1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại quản gia tiểu nương tử - Nữ Vương Không Ở Nhà (94c+1NT)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 24, Thường Hiên muốn hôn cái . . .

      Đảo mắt Trung thu đến. Vào ngày Trung thu, chủ tử lớn trong phủ tự nhiên là toàn bộ đoàn tụ với nhau, ngắm trăng ăn bánh Trung thu, thuận tiện lại học đòi văn vẻ ngâm thơ làm câu đối say mê chúc phúc, bất quá ngày hội này với người hầu mà , cũng là ngày cực kì bận rộn. Quản trong phủ đều bị việc xoay quanh, Thường Hiên cũng gần như thể chợp mắt, mọi người gầy vòng.

      Cuối cùng ngày mười lăm tháng tám ven hồ ngắm trăng ngâm thơ xem như trôi qua, tam thiếu gia mặc bộ áo màu bạc do A Phúc vá, bên ngoài lại khoác cái áo choàng, cả đêm rất thuận lợi, người khác chút cũng nhìn ra khác thường. Nghĩ đến cũng đúng, tác phẩm được làm vô cùng khéo léo như thế, để sát vào nhìn kỹ còn nhìn ra manh mối, huống chi dưới ánh trăng làm sao có thể nhìn ra.

      Lúc ăn bánh Trung thu thưởng trăng, người nhà náo nhiệt chuyện, chợt nghe thấy bên ngoài tuyên chỉ, là Thái Hậu nương nương phái người đến. Mọi người vội vàng ra ngoài nghênh đón, ra là Thái Hậu nương nương đặc sai người đưa tới hộp bánh Trung thu do đầu bếp trong cung làm. Lập tức mọi người cực kỳ kinh hỉ, đưa số tiền lớn tạ lễ cho thái giám truyền chỉ, lại ở tại chỗ khấu tạ, sau đó mới trịnh trọng mở hộp bánh Trung thu ra, lão phu nhân tự mình ra tay, phân cho mỗi người ít.

      Sau khi phân xong, còn lại mấy cái, nhị thiếu phu nhân cười đề nghị, quản trong phủ cũng đều rất vất vả, bằng đem mấy cái còn lại phân cho vài vị quản gia quản , coi như là cảm ơn bọn họ vất vả. Lão phu nhân có chút do dự, cái này dù sao cũng là đồ Thái Hậu ban cho, phân cho người hầu thích hợp sao?

      Nhị thiếu phu nhân lại cười kề sát vào , Thái Hậu nương nương xuất thân bần hàn, nay tuy rằng thân phận thập vạn quý giá, nhưng lại thương tiếc người nghèo khó, nếu có nghe được chuyện cũng có gì khó chịu. Lão phu nhân thấy nhị thiếu phu nhân như vậy, cũng quyết định theo ý kiến kia, dứt khoát đem bánh Trung thu còn lại cắt đều thành hai phần, phân cho chư vị quản , lại giữ lại phần, chia thành phần hơn, phân cho các ma ma lớn tuổi trong phủ, sau đó cả phủ cùng nhau khấu tạ Thái Hậu ban ân, cảm tạ ân trạch cho toàn thể.

      Tuy người có thể được phân bánh Trung thu đều là người có chút thể diện trong phủ, căn bản thực tham cái này, nhưng phải biết rằng đó là Thái Hậu nương nương từ trong cung ban cho, khiến mọi người cảm động đến rơi nước mắt kinh hỉ vạn phần. Cầm khăn lụa nâng phần bánh Trung thu còn dám ăn ngụm đặt bàn thờ cúng bái.

      Thường quản tự nhiên là được chia nửa phần, nhưng ông đối với loại đồ ngọt này có hứng thú, ông cũng có ý muốn cúng bái, nên cho Thường Hiên. Thường Hiên cẩn thận dùng giấy bao lại, muốn để dành về nhà cho A Phúc ăn.

      A Phúc thấy trông mong vật quý từ trong lòng lấy ra, lại cẩn thận mở tầng tầng giấy dầu bao bọc ra, bên trong cũng chỉ là nửa phần bánh Trung thu thôi, khó tránh khỏi cảm thấy buồn cười.

      Thường Hiên bất mãn nhìn A Phúc cái, ủy khuất giải thích : "Nàng nhất định là hiểu, đây chính là Thái Hậu nương nương ban cho đó, là ở trong cung làm ra! Người khác muốn cũng có đâu, dưới cả phủ, vài ma ma có địa vị, cũng chỉ có thể được phần như vậy thôi." xong còn dùng móng tay cái khoa tay múa chân, xem , chỉ có chút như vậy thôi đó.

      xong tràn đầy kiêu ngạo mà nhìn A Phúc, đắc ý : "Ở trong phủ, ngoại trừ chủ tử, chỉ có bốn người được nửa phần bánh Trung thu, trong đó tất nhiên là có cha."

      A Phúc nhìn như vậy, cười bất đắc dĩ : " như thế, ta là hưởng vinh dự của chàng nha, ngờ có thể ăn bánh Trung thu như vậy."

      Vợ chồng trẻ đùa phen, đối với bánh Trung thu vàng óng kia, tự nhiên có chút muốn ăn hết, A Phúc đề nghị để dành lại nửa cho cha Thường Hiên, Thường Hiên lại cha thích ăn cái này, vốn là cha thích ăn nên thuận miệng cấp cho mình. Cuối cùng A Phúc ngẫm lại, mới thử thăm dò cẩn thận : "Kỳ ta đêm nay vốn muốn thăm Lâm ma ma, mang cho bà ít bánh Trung thu. Bất quá bởi vì vội vàng, vẫn chưa kịp ."

      Thường Hiên thấy nàng cẩn thận, cũng hiểu được ý của nàng, thoải mái : "Cái này có khó gì, hôm nay trong phủ ban cho, cũng có đưa cho người hầu, các màu bánh Trung thu rất hiếm có, nàng tùy tiện lấy vài cái cho Lâm ma ma là được, sau đó nàng đem phần bánh Trung thu này cho Lâm ma ma, tuy cũng chỉ là 1 miếng , bất quá cũng là Thái Hậu ban cho, nên để bà nếm thử!"

      A Phúc đúng là có ý này, vốn dĩ nghĩ việc này tiện mở miệng, ngờ nàng còn chưa mở miệng Thường Hiên nghĩ tốt rồi, cười cảm ơn Thường Hiên, tự mình vội vàng thu dọn đến chỗ Lâm ma ma.

      Thường Hiên lại kéo tay nàng, muốn cùng nàng, là nếu Lâm ma ma đối với A Phúc tựa như mẹ, vậy tất nhiên cũng muốn vấn an .

      Đến chỗ Lâm ma ma, chỉ thấy trong viện đèn đuốc ảm đạm, cả phòng yên tĩnh, nếu phải đỉnh đầu còn có trăng tròn, căn bản thể nhìn ra lúc này đúng là ngày Trung thu. A Phúc trong lòng có chút cảm giác chua xót, vội vàng dẫn Thường Hiên vào, vào nhà chỉ thấy Lâm ma ma mình dưới ngọn nến mập mờ biết may vá cái gì.

      Thấy A Phúc vào, Lâm ma ma cao hứng thôi, vội vàng xuống giường xỏ giầy, mời bọn họ ngồi xuống.

      Lâm ma ma thấy Thường Hiên cùng A Phúc, vui mừng thôi, lại hỏi rất nhiều việc, người lớn tuổi khó tránh khỏi dông dài. A Phúc vốn dĩ lo lắng Thường Hiên kiên nhẫn, ai ngờ lại nhu thuận đáp lại, ngôn ngữ có chút kính trọng, thậm chí còn có chút lời ngon tiếng ngọt của vãn bối dỗ người già, dỗ Lâm ma ma rất là vui vẻ.

      Sau lại có gã sai vặt đến tìm Thường Hiên, ra là Thường quản phái tới, là có vài quản trong phủ tính tụ tập chỗ uống chút rượu, thuận tiện thương lượng chuyện Tôn đại quản gia cưới con dâu. Thường Hiên làm sao được, thập phần xin lỗi phải rời , A Phúc nghĩ rồi mình và Lâm ma ma vừa vặn chút chuyện riêng tư, nên để .

      Thường Hiên rồi, Lâm ma ma kéo tay A Phúc, hỏi đông hỏi tây, dù sao cũng đều là lo lắng A Phúc sống có được , sau cùng là, nhìn đến dáng vẻ như vậy của Thường Hiên, chính mình cũng có gì phải lo lắng .

      A Phúc lấy ra phần bánh Trung thu kia cho Lâm ma ma, Lâm ma ma cười , người già , cũng để ý cà lăm. A Phúc nhất định muốn cho Lâm ma ma nếm thử xem, mẹ con hai người cười cười, rất hoà thuận vui vẻ.

      Ở giữa còn về mấy nha hoàn khác trong phòng thêu, ra trong phòng thêu có mấy người xấp xỉ với tuổi của A Phúc, nay cũng phải lập gia đình. Trong đó có người tên là Hoa Nghênh Xuân, vẫn là do Lâm ma ma mời nhị phu nhân làm chủ, gả cho người chăn ngựa trong phủ.

      A Phúc nhớ lại Hoa Nghênh Xuân, nghĩ cũng là nha hoàn thông minh khéo tay, nha hoàn này lập gia đình mình vậy mà biết, lập tức có chút tiếc nuối, nghĩ lát sau thăm nàng ấy.

      === ====== ====== ====== =========

      Trung thu qua, cha con Thường Hiên vội vàng với chuyện vui của Tôn đại quản gia, đương nhiên cũng là việc vui của Tĩnh nha đầu. Tôn đại quản gia ở trong phủ là người có uy tín danh dự, riêng gì các chủ tử ban cho này nọ, ngay cả ngoài phủ ít người nghe đến việc này cũng đều đưa lễ nạp thái* qua. Đến ngày bọn họ thành thân, lại rất náo nhiệt. Bởi vì Thường quản và Tôn đại quản gia ngày thường giao tình tốt, chẳng những cha con Thường Hiên hỗ trợ, mà ngay cả A Phúc cũng xin với nhị thiếu phu nhân cho nghỉ ngày phụ giúp.
      (*)Lễ Nạp Thái:
      Theo tục lệ Trung Hoa sau khi nghị hôn rồi, nhà trai mang sang nhà cặp "nhạn". Sở dĩ đem chim nhạn là vì chim nhạn là loài chim rất chung tình, sánh đôi hai lần. Tương truyền rằng loài chim nhạn rất thảo ăn, khi chúng nó gặp mồi kêu nhau ăn chung, vừa lúc đẻ trứng khi nở thế nào cũng có con trống và con mái mà thôi. Khác với các loại chim khác, chim nhạn khi có con chết con còn lại cũng buồn rầu mà chết theo. Sau này, người Trung Hoa nào còn theo cổ lễ chỉ dùng ngỗng thay thế cho chim nhạn. (Loài ngỗng tuy ngông nghênh, nhưng rất chung tình).



      Tôn đại quản gia làm tiệc vui rất phô trương, hẳn nhiên so với lúc A Phúc xuất giá lớn hơn rất nhiều, kiệu hoa mới tinh, áo cưới đỏ thẫm, giăng đèn kết hoa rực rỡ, mọi người cùng chúc mừng, là náo nhiệt.

      Thường Hiên và con trai của Tôn đại quản gia Tôn Vượng cũng coi như từ quen biết, lập tức vất vả bắt lấy tân lang, rồi lôi kéo mọi người pha trò với tân lang, còn vừa uống rượu vừa trêu chọc, sau lại ồn ào náo động phòng.

      Tôn Vượng cũng là người thành , bị chỉnh có cách nào, vội la lên với Thường Hiên: "Ngươi và A Tĩnh luôn luôn tốt, sao nay lại theo người khác cùng nhau náo loạn hả?"

      Lời này vừa ra, mọi người yên tĩnh lát, lập tức cười vang.

      A Phúc vừa vặn bê mâm đồ ăn lên, nghe lời đó, cũng chỉ làm như nghe đến thôi.

      Buổi tối giường, Thường Hiên vẫn như bình thường ép buộc phen, thỏa mãn ngã xuống bên cạnh A Phúc, lại vươn bàn tay to kéo A Phúc sang nhàng vuốt ve. A Phúc cũng có thể từ trong đó có chút lạc thú, nên tựa mình vào trong ngực , mặc cho nhàng vuốt ve, thỉnh thoảng giữa lúc vuốt ve phát ra nửa tiếng ngâm , thanh kia giống như tiếng của con mèo .

      Hai người nằm như vậy, Thường Hiên bỗng nhiên mở miệng, thấp giọng thở dài : "Tĩnh nha đầu là nương tốt như vậy, gả cho Tôn Vượng kia, thực có chút đáng tiếc."

      A Phúc vừa nghe, lướt mắt liếc cái, chỉ thấy giữa mày rậm của thực chút tiếc nuối, khỏi giọng hỏi: "Vậy chàng cảm thấy, Tĩnh nha đầu hẳn là xứng với người như thế nào?"

      Thường Hiên lắc lắc đầu: "Ta đâu biết! Nhưng Tôn Vượng kia, từ ta quen thuộc, người như luôn ngốc ngốc hồ đồ, tuy người thành có tư tâm, nhưng là bùn loãng trát được tường. ở trước mặt nhóm phu nhân thiếu gia luôn lắp bắp."

      A Phúc cúi đầu , Thường Hiên thấy A Phúc trả lời, chính mình cũng nhắc lại đề tài này nữa, lập tức vợ chồng hai người lại thân mật ôm nhau ngủ.

      === ====== ====== ====== =========

      Qua Trung thu, Thường Hiên phải theo Thường quản xuống phía nam. Vợ chồng trẻ nay đúng là lúc ngọt ngào suông sẻ, chợt tách ra, khó tránh khỏi có chút đành. Thường Hiên tối hôm trước khi ôm A Phúc tốt phen triền miên, A Phúc nhiều lần khuyên nghỉ ngơi sớm ngày mai còn phải dậy sớm, cũng nghe, chỉ rất lâu thể có, đêm nay nhất định phải ăn đủ.

      Cứ thế ba lượt, A Phúc xụi lơ như bùn, nước dịch dưới thân sớm làm ướt đệm giường, Thường Hiên cũng kiệt sức, vì thế lần này bỏ qua, ngã đầu ngủ.

      Ngày hôm sau trời còn chưa sáng, A Phúc sớm tỉnh lại, vì cha con Thường Hiên làm tốt bữa sáng. Mấy người đơn giản ăn qua loa, bên ngoài có gã sai vặt đến gõ cửa, là xe ngựa đều chuẩn bị tốt, cũng nên khởi hành.

      Thường quản đáp lời lát sau ra, lập tức về phòng lấy hành lý của mình, Thường Hiên bên này nhân cơ hội lôi kéo A Phúc vào phòng, muốn quấn lấy A Phúc đòi nàng hôn mình chút.

      A Phúc ngượng ngùng, cho dù là buổi tối lúc hai người ép buộc, nàng cũng chưa bao giờ hôn Thường Hiên, nay ban ngày ban mặt nàng vẫn là ngượng ngùng. Thường Hiên kéo dài nửa ngày, bên ngoài cha thúc giục chút, là muốn trước xem tình hình. Mà lúc này A Phúc vẫn như cũ chịu hôn, Thường Hiên vẻ mặt thất vọng, xách bao quần áo muốn rời .

      A Phúc đưa đến cổng nhà, Thường Hiên ủy khuất quay đầu nhìn nhìn, đôi mắt đen bóng lướt qua thấy u oán nhìn A Phúc, ủ rũ : "Nàng trở về , ta đây."

      A Phúc trong lòng tự nhiên nỡ, miệng nên lời, tay lại cầm bao hành lý của Thường Hiên, luyến tiếc buông ra.

      Thường Hiên cúi đầu nhìn A Phúc da thịt như men sứ tinh tế, kề sát vào thấp giọng : "Nàng ở nhà phải chăm sóc bản thân, chúng ta rất nhanh trở về." xong xoay người muốn rời .

      A Phúc lại bỗng nhiên giữ chặt góc áo Thường Hiên, trái phải nhìn xem cũng có người ngoài, rốt cục cố lấy dũng khí kiễng mũi chân, hôn cái như chuồn chuồn lướt nước lên hai má Thường Hiên.

      Thường Hiên nhất thời sửng sốt, mở to hai mắt, ngơ ngác nhìn A Phúc.

      A Phúc mặt nóng bừng, ngượng ngùng dám nhìn Thường Hiên, che mặt giọng : "Chàng thuận buồm xuôi gió." xong xoay người bỏ chạy vào trong viện.

      CHƯƠNG 25, gả được . . .

      Từ sau khi cha con Thường Hiên rồi, A Phúc cảm thấy cả người yên, nàng mình ở tiểu viện có chút quen, sau lại tìm Lâm ma ma, Lâm ma ma đề nghị để A Phúc chuyển tới đây ở. Bất quá suy xét nhiều lần, A Phúc vẫn cảm thấy quên , bản thân mình ở đó tuy có chút đơn, nhưng cũng có trở ngại gì, nên chuyển đến chỗ Lâm ma ma chọc cho người khác ra vào. Nhị thiếu phu nhân biết chuyện A Phúc, người nổi lửa cũng phiền toái, làm gì phí công ép buộc, dứt khoát ở lại bên này ăn , A Phúc ngẫm lại cũng đúng, thẳng thắn cùng nhóm nha hoàn ở chỗ nhị thiếu phu nhân cùng nhau ăn cơm.

      hôm, A Phúc ăn cơm xong, bên ngoài lập tức có tiểu nha hoàn tết hai bím tóc dài lại đây gọi, là trong viện Tôn đại quản gia, có việc tìm A Phúc. Nhị thiếu phu nhân vừa vặn nhìn thấy, cũng hỏi nguyên do, ra là con dâu của Tôn đại quản gia muốn mời muội muội tốt trước kia của tiểu thư qua cùng nhau đoàn tụ. A Phúc có chút kinh ngạc, chính mình cùng Tĩnh nha đầu quen, đáng để mời mình, nhưng nếu cũng ổn.

      Nhị thiếu phu nhân nở nụ cười, chỉ tiểu nha hoàn mười bốn mười lăm tuổi trong phòng : "Liễu nhi, ngươi theo A Phúc tỷ tỷ qua chỗ Tôn đại quản gia , nhớ phải nghe lời A Phúc tỷ tỷ đó." lời này ý là muốn đem Liễu nhi ban cho A Phúc sai bảo.

      A Phúc vội vàng khéo léo từ chối, dù sao chính mình bất quá cũng chỉ là người hầu, làm sao biết xấu hổ mang theo nha hoàn hãnh diện đâu, nhưng nhị thiếu phu nhân lại kiên trì, có Liễu nhi theo cho A Phúc , A Phúc có cách, cũng chỉ có thể như thế.

      Đến viện của Tôn đại quản gia, chỉ thấy mặc dù đều là quản , nhưng viện này so với nơi mình ở cũng là xa hoa thoải mái hơn rất nhiều. Bởi vì mới có việc vui cổng còn dán chữ hỉ đỏ thẫm, mà phòng ở cửa sổ cũng dán giấy màu đỏ song hỷ. Lúc này trong phòng hẳn là tụ tập vài con dâu, ở bên trong có tiếng cười .

      A Phúc cùng tiểu nha hoàn Liễu nhi vào trong viện, Tĩnh nha đầu nhỉn qua cửa sổ, mới cười : "Ôi chao, A Phúc đến đây, ta qua tiếp ."

      lát, A Phúc nhìn thấy Tĩnh nha đầu mặc người áo thêu màu đỏ thẫm chỉ vàng tươi cười ra, nhiệt tình lại đây lôi kéo tay A Phúc, đưa A Phúc đón vào phòng. A Phúc cùng Tĩnh nha đầu vốn quen, nay bị tiếp đãi nhiệt tình như vậy, có chút thụ sủng nhược kinh.

      Vào nhà chỉ thấy giường trong phòng đám nữ tử, có mập có ốm, tuổi cũng quá hai mươi, nghĩ đến chắc là bạn khuê phòng của Tĩnh nha đầu. Trong đó, A Phúc thấy cũng có mấy người nhìn quen mắt, đại khái vừa thấy, đoán được đây đều là người trong phòng tam thiếu gia.

      Chúng nữ tử tụ cùng chỗ, đơn giản là giỡn phen, cắn chút hạt dưa ăn chút hoa quả mà thôi. Bất quá Tĩnh nha đầu, nay nên gọi là Vượng phu nhân, hiển nhiên đối với việc A Phúc dẫn theo tiểu nha hoàn Liễu nhi hơi có chút kinh ngạc.

      Nàng ta dấu vết hỏi A Phúc, biết nha hoàn này là nhị thiếu phu nhân phái cùng sang đây, cũng nhiệt tình khoản đãi. Vài con dâu kia thấy A Phúc dẫn theo nha hoàn, cũng đều có chút hâm mộ, còn đến Thường Hiên, rằng Thường Hiên người này có bao nhiêu tốt, còn nhắc tới trước kia bọn họ khi dễ Thường Hiên như thế nào, bắt Thường Hiên giúp bọn họ làm việc, để Thường Hiên mua cho bọn họ mấy thứ đồ chơi.

      A Phúc nghe đến mấy chuyện này, bất quá cười trừ, nàng biết Thường Hiên đối với người khác tệ, đối với bọn nha hoàn cũng sai, bằng lúc trước cũng như vậy mà cưới mình.

      Rất nhanh lời này lại chuyển đến người Vượng phu nhân Tĩnh nha đầu, vì thế lại Thường Hiên khi đó đối xử tốt nhất vẫn là Vượng phu nhân, hồi đó Vượng phu nhân phàm là muốn cái gì, Thường Hiên nhất định mua cho nàng ta bằng được.

      Thốt ra lời này ra, A Phúc trong lòng tự nhiên có chút được tự nhiên, bất quá nhìn sang Vượng phu nhân bên cạnh, nàng vẫn là cười khẽ, ôn nhu : "Chàng à, cũng có gì ưu việt, chỉ là người cư xử thành thôi."

      Vượng phu nhân nghe đến mấy lời này, cũng có chút được tự nhiên nở nụ cười, lập tức sang chuyện khác, tam thiếu gia đặt mua của hồi môn cho mình, lại vẫn là tam thiếu gia tốt nhất. Các vị nha hoàn vừa nghe lời này, đều hâm mộ tò mò hỏi Vượng phu nhân đồ cưới sính lễ linh tinh.

      Vượng phu nhân rất thích thú, dứt khoát cởi giầy lên giường, từ tủ đầu giường lấy ra cái hòm, mở ra cho chư vị xem. Trong đó có các loại vải dệt tơ lụa, cũng có quần may sẵn năm màu rực rỡ, hiển nhiên cũng có các trang sức tranh thêu, chỉ nhìn thôi các nha hoàn cũng trợn mắt há hốc mồm, kinh ngạc hỏi: "Đây đều là tam thiếu gia đưa cho ngươi?"

      Vượng phu nhân cười lắc lắc đầu, vẻ mặt hạnh phúc: "Tất nhiên phải, bên trong có rất nhiều là Vượng chuẩn bị cho ta."

      Bởi vậy, mọi người hâm mộ Vượng phu nhân Tĩnh nha đầu hơn, đều tán thưởng nàng ta gả vào chỗ tốt, nàng ta sau này chính là nửa chủ tử.

      Vượng phu nhân Tĩnh nha đầu nghe vậy cười, nhíu mày nhìn A Phúc : "Nếu nửa chủ tử, ta xem A Phúc là chủ tử rồi nha, giờ cũng có nha hoàn sai bảo!"

      A Phúc vội vàng cười lắc đầu, lại khen Tĩnh nha đầu rất nhiều, hâm mộ hòm đồ cưới của nàng ta, nhờ vậy mới được người bỏ qua đề cập tới.

      Trong lúc đó, Vượng phu nhân lại lấy ra chồng bao đỏ, là muốn tặng cho mọi người, cảm ơn mọi người ngày đại hỉ của nàng ta bận rộn chiếu cố, mọi người nhận, nàng ta lại nhất định phải đưa, cuối cùng mọi người chỉ có thể nhận.

      Vốn dĩ Vượng phu nhân muốn giữ mọi người ở lại ăn cơm trưa, nhưng nhị thiếu phu nhân lại phái người đến gọi A Phúc, là đại thiếu gia đến, muốn thương lượng với A Phúc chuyện bức họa kia nên vẽ như thế nào.

      A Phúc trong lòng tuy rằng cảm thấy chuyện vẽ tranh này mình cũng hiểu, bất quá nhị thiếu phu nhân gọi, nàng cũng thể nghe, chỉ đành cáo lui với Vượng phu nhân. Vượng phu nhân cũng gợi hỏi chuyện đại thiếu gia vẽ tranh, A Phúc biết việc này thể tỉ mỉ, nên thuận miệng là thêu cho lão phu nhân bức tranh thêu thôi.

      Sau khi rời khỏi viện Tôn đại quản gia, Liễu nhi bắt đầu miệng dông dài hâm mộ Vượng phu nhân, còn Vượng phu nhân dáng vẻ xinh đẹp làm sao, nay nhìn rất quý khí. Liễu nhi cũng có cái bao đỏ, điều này làm cho Liễu nhi bắt đầu cảm thấy Vượng phu nhân là người tốt.

      A Phúc gì, chỉ nở nụ cười .

      Khi hai người sắp đến chỗ nhị thiếu phu nhân, lại thấy đối diện có nữ tử sắc mặt tiều tụy tóc hơi khô vàng, trong tay cầm cái thùng, mùi trong thùng dễ ngửi. A Phúc muốn vòng qua, ai ngờ nàng kia lại hô tiếng "A Phúc". A Phúc quay đầu nhìn kỹ, chấn động, ra đây đúng là nha hoàn Hoa Nghênh Xuân ngày xưa cùng ở phòng thêu.

      Nha hoàn Hoa Nghênh Xuân xem ra rất bận rộn, với A Phúc mấy câu cầm theo cái thùng vội vàng rời . A Phúc nhìn bóng dáng của nàng ta, khó tránh khỏi thổn thức, nghĩ trước kia Hoa Nghênh Xuân cũng là nụ hoa, sao nay biến thành như vậy. Tiểu nha hoàn Liễu nhi ở bên than thở : "Gả cho nô tài làm việc trong chuồng ngựa, bây giờ phải cũng là ma ma chăm sóc ngựa thôi sao!"

      A Phúc nghe xong, trong lòng ưu sầu, bất quá nhớ lại vừa rồi thấy Vượng phu nhân Tĩnh nha đầu, cũng khỏi cảm thán, số mệnh này với phụ nữ mà , đơn giản là gả tốt hay tốt mà phân biệt. Cũng cùng là người hầu trong phủ, ngươi gả cho con trai quản từ nay về sau miễn cưỡng có thể trở thành phu nhân có uy tín danh dự, gả cho gã sai vặt trong chuồng ngựa, từ nay về sau là rối bù rồi.

      A Phúc nghĩ vậy, còn nghĩ đến đêm Trung thu trong viện của Lâm ma ma rất lạnh lẽo thê lương, khó tránh khỏi có chút sầu não, cũng thấp đầu chậm rãi trở về viện của nhị thiếu phu nhân.

      === ====== ====== ====== =====

      Kỳ từ ngày ấy trước mặt mọi người lấy chuyện trêu đùa giữa A Phúc và đại thiếu gia, A Phúc luôn muốn tránh đại thiếu gia. Nhưng nay nếu nhận lấy việc thêu này, lão phu nhân và cả nhị thiếu phu nhân đều có ý để đại thiếu gia đến chấp bút vẽ, A Phúc thể tránh được tiếp xúc với đại thiếu gia. Nàng vì tị hiềm, ngày thường luôn có A Bình hoặc là nhị thiếu phu nhân ở đây mới chuyện với đại thiếu gia.

      Đại thiếu gia cũng thèm để ý, có đôi khi ở trong sân thấy A Phúc còn ôn hòa chào hỏi, A Phúc luôn nghiêm mặt chào hỏi qua loa sau đó là vội rời . Đối với việc này, đại thiếu gia bất quá cũng chỉ thở dài tiếng thôi.

      Hôm nay, hai người chuyện, A Bình bên cạnh cũng theo vài câu, khí rất tốt. Ai biết nhị thiếu phu nhân bỗng nhiên gọi A Bình qua, A Bình làm được, chỉ đành dặn dò A Phúc: "Muội cứ chuyện trước, ta qua xem sao." xong hướng đến đại thiếu gia cáo biệt rời .

      Đại thiếu gia nhìn A Bình vội vã rời , mỉm cười lắc đầu : "Nha hoàn này, nay vẫn hấp tấp như vậy."

      A Phúc đáp lời, mình đối mặt với đại thiếu gia, nàng biết cái gì cho phải.

      Ánh mắt ôn nhu của đại thiếu gia chuyển hướng sang A Phúc, giọng hỏi: "Nàng ngày thường cùng người khác chuyện cũng như thế này sao?"

      A Phúc khó hiểu, giương mắt nhìn đại thiếu gia.

      Đại thiếu gia nhìn đôi mắt như nước của A Phúc, cúi đầu nở nụ cười, giải thích : "Ta và nàng chuyện, nàng luôn để ý, nếu để ý, cũng là vội vàng rời hoặc là giọng đáp lại, ta trông rất đáng sợ sao?"

      A Phúc nghe vậy, mặt đỏ bừng, đứng lên nhàng cúi đầu, xin lỗi : "Chỉ tại A Phúc hiểu chuyện, mạo phạm đại thiếu gia."

      Đại thiếu gia bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Nàng đừng khách sáo như vậy, khiến cho ta có chút băn khoăn, ta chỉ đùa với nàng chút thôi."

      A Phúc cúi đầu lời nào, nàng thiếu gia, sao có thể cùng mình đùa giỡn cái gì, nàng cũng muốn nghe lấy chuyện này ra để vui đùa, khiến nàng được tự nhiên, cũng làm cho nàng bị người khiển trách.

      A Phúc ngẫm lại tình cảnh trước mắt, cung kính : "Đại thiếu gia, nếu có việc gì khác, nô tì lui xuống trước." xong muốn ra ngoài.

      Đại thiếu gia nhìn chăm chú dáng vẻ phục tùng rũ mắt của A Phúc, thở dài: "Thôi, nàng thay cho ta ly trà ."

      A Phúc muốn chạy, nhưng đại thiếu gia muốn trà, nàng là người hầu cũng có cách nào khác để ý, đành phải bê ấm trà bên cạnh, châm trà cho đại thiếu gia.

      Đại thiếu gia cúi đầu nhìn tay A Phúc cầm ấm trà, chỉ thấy đôi tay trắng nõn tinh tế, lại nhìn chăm chú.

      A Phúc cảm nhận được ánh mắt đại thiếu gia, cảm thấy hoảng hốt, tay run lên, ngờ nước trà lệch hướng bắn ra ngoài, làm ướt tranh bàn, cũng bắn tung tóe lên quần áo của đại thiếu gia.
      linhdiep17Tôm Thỏ thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 26, Thường Hiên trở lại . . .

      Chỉ thấy nước trà bắn tung tóe lên bộ quần áo màu ánh trăng của đại thiếu gia, tức quần áo bị đổi màu, mà tay đại thiếu gia cũng ướt. A Phúc cuống quít cầm lấy khăn tay đưa cho đại thiếu gia, đôi mắt ngấn nước nổi lên lúng túng: "Đại thiếu gia, ngài sao chứ?"

      Đại thiếu gia nhìn A Phúc, cầm lấy khăn tay nhàng lau ống tay áo, cuối cùng ánh mắt rơi xuống mu bàn tay cũng bị bắn nước vào. nhu hòa nở nụ cười, phảng phất bất đắc dĩ : "Nước trà hình như có làm bỏng tay chút."

      A Phúc vừa nghe, càng áy náy bất an, nhưng nàng có năng lực như thế nào, chỉ có thể cúi đầu liên tục nhận sai.

      Đại thiếu gia nhìn A Phúc ngừng tự trách, trong mắt mang theo chút hứng thú : "Nàng biết sai rồi, vậy giúp ta lau ."

      A Phúc nghe ngữ điệu này, trong lòng co rụt lại, do dự rốt cục thấp giọng : "Đại thiếu gia, A Phúc bất quá là người đàn bà thô lỗ, cũng biết cách hầu hạ thiếu gia như thế nào, hay là bây giờ A Phúc tìm A Bình đến?"

      Đôi mắt Đại thiếu gia nhu hòa như nước dừng ở A Phúc, lời lại như xuân phong quất vào mặt: "A Phúc, tay nàng khéo như vậy, làm sao có thể là đàn bà thô lỗ?"

      A Phúc vừa nghe lời này, càng thêm cảm thấy mặt nóng bừng, biết lời của thiếu gia có chút thích hợp, hoàn toàn phải là lời người phụ nữ lập gia đình như mình nên nghe. Nàng lúc này cũng bất chấp, cúi đầu vòng qua đại thiếu gia ra ngoài. Nhưng ai ngờ khi qua đại thiếu gia lại bị bắt được tay, A Phúc giãy dụa, tiếc rằng tay đại thiếu gia như vòng sắt nắm chặt lấy nàng, nàng làm thế nào cũng thoát được.

      A Phúc vừa sợ lại vừa tức, mặt đỏ bừng: "Đại thiếu gia, ngài, ngài buông ra!"

      Đại thiếu gia bắt tay nàng vẫn như cũ buông, trong miệng lại thở dài: "A Phúc, nàng đừng chạy, ta chỉ muốn giữ nàng lại chuyện chút, có ý khác."

      A Phúc lại nghe vào, trong lòng nàng rất bối rối, nghĩ tới nếu lúc này mình kêu to gây ra hậu quả gì, chợt thấy cửa phòng mở, sau đó thấy nha hoàn cúi đầu kinh hô.

      Đại thiếu gia nhanh chóng buông tay nàng ra, cúi đầu ‘Khụ’ tiếng, A Phúc ngẩng đầu nhìn qua, chỉ thấy tiểu nha hoàn Liễu nhi trừng mắt kinh ngạc nhìn hai người bọn họ.

      A Phúc xấu hổ, với Liễu nhi: "Đại thiếu gia bị nước trà bắn phải, muội giúp đỡ thu dọn chút ." xong cũng đợi Liễu nhi đáp lời, vội vàng đạp cửa bỏ chạy.

      === ====== ====== ====== ======

      A Phúc chạy ra khỏi phòng, lại bắt gặp vài nha hoàn dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn nàng, bất quá nàng cũng chú ý, hơi chạy khỏi sân. Nàng đường chạy, hoảng hốt chạy bừa, ngờ lại chạy vào hồ sen trong rừng, đợi đến lúc nàng thở hồng hộc dừng lại, ràng phát mình đến bên cạnh cái cây ngày ấy Thường Hiên lên lấy diều.

      Nàng suy sụp ngồi dưới tàng cây, ôm đầu gối, hai mắt ươn ướt.

      Nàng lập gia đình, còn là tiểu nha hoàn ngày đó, nhưng vì sao nam chủ tử vẫn cứ đối đãi với mình như vậy? Nếu đại thiếu gia lúc trước là do mình đa tâm, nhưng cuối cùng thế nhưng lại nắm lấy tay mình buông, chuyện này quả là cực kỳ nên!

      Nhị lão gia kia cũng đành, ngày thường vốn phải là người đứng đắn, nhưng còn đại thiếu gia, ngày thường nhìn rất gương mẫu, cũng là người quy củ, nay lại cũng coi khinh mình như vậy.

      A Phúc tâm tư xoay chuyển trăm bận, lại nhớ tới Thường Hiên. Thường Hiên tất nhiên là tốt, nhưng Thường Hiên cũng chỉ là người hầu, tự nhiên thể ở trước mặt chủ tử bảo vệ mình, huống chi nay ở bên ngoài, bản thân mình thế là ngay cả người bênh vực cũng có.

      A Phúc biết nên làm thế nào cho đúng, nếu ra, chính mình khẳng định là được, kế tiếp còn bị quy tội danh là tuân thủ nữ tắc quyến rũ thiếu gia. Huống hồ nếu Thường Hiên biết được, tất nhiên rất tức giận, nhưng nào có năng lực gì, nếu trong cơn tức giận sai gì đó, chỉ sợ ngay cả Thường quản cũng phải chịu liên lụy.

      A Phúc ôm đầu gối nhìn lá sen tàn úa xa xa, nghĩ như vậy nửa ngày, cuối cùng bất đắc dĩ cắn môi mềm mại, rốt cục vẫn là quyết định nén giận.

      Nàng ngồi nửa ngày, giờ có chủ ý rồi, mới phát khi đứng lên chân đều tê rần, vì thế chật vật ngồi xuống, dựa lưng vào thân cây, lại ngơ ngác ngồi nửa ngày, chỉ nhìn vầng thái dương lặn xuống ở phía tây, lúc này mới ủ rũ về nhà.

      Hôm nay, nàng muốn đến viện nhị thiếu phu nhân, miễn cho lại nhìn thấy đại thiếu gia.

      === ====== ====== ====== ====== ===

      Đêm đó A Phúc cũng ngủ ngon, phần vì thói quen luôn có cánh tay hơi thở ấm áp bên cạnh nay ngủ mình có chút quen, phần khác tự nhiên là vì nghĩ đến chuyện ban ngày, lo lắng Liễu nhi có đem chuyện này ra hay .

      Ngày hôm sau nàng sớm rời giường, thu dọn xong vội vào viện nhị thiếu phu nhân, vừa mới đụng phải vài nha hoàn sáng sớm dậy hầu hạ nhị thiếu phu nhân rửa mặt, lại thấy bọn họ nhìn mình cũng khác thường, vẫn như cũ tươi cười tiếp đón, trong lòng nàng an tâm chút.

      Đợi cho đến giờ ngọ ăn cơm, nàng gặp được Liễu nhi, Liễu nhi sắc mặt như thường, cũng nhắc tới chuyện hôm qua. A Phúc mới tìm cơ hội, lén lút giải thích với Liễu nhi chuyện hôm qua, ai ngờ Liễu nhi cứ thế tỏ vẻ khó hiểu: "Hôm qua? Hôm qua có chuyện gì? Hôm qua phải là áo của đại thiếu gia bị nước trà bắn phải sao?"

      A Phúc cảm thấy nghi hoặc, biết Liễu nhi có ý gì, cũng gật gật đầu.

      Liễu nhi lại giống như vô tà tươi cười, trái lại an ủi A Phúc: "A Phúc tỷ tỷ, tỷ đừng sợ, phải chỉ là làm ướt áo của đại thiếu gia thôi sao, có gì đâu, đại thiếu gia trách tỷ, muội cũng cho A Bình tỷ tỷ nghe đâu."

      A Phúc cảm thấy càng khó hiểu, bất quá Liễu nhi nếu như vậy, nàng cũng chỉ có thể cười gật đầu giả ngu.

      Ngày đó ăn cơm trưa xong, A Bình lại chạy tới tìm A Phúc, là phải làm cái túi tiền, muốn A Phúc dạy thêu mấy thứ lên . A Phúc thường ngày được A Bình chiếu cố, việc ấy tất nhiên vui vẻ hỗ trợ. Nhưng ai ngờ A Bình nhìn qua thông minh lanh lợi, làm việc cũng ổn thỏa, nhưng tay lại rất vụng về, A Phúc hao hết võ mồm dạy nửa ngày nàng ta vẫn như cũ hiểu. Cuối cùng xong, A Phúc rành mạch để muội giúp tỷ thêu , A Bình bắt đầu còn muốn, muốn đích thân thêu, nhưng thấy mình đối với thêu thùa ngốc ngốc, nàng ta từ chối phen rồi vẫn đem giao cho A Phúc.

      "Nè, muội cần phải mau chút nhé." A Bình dặn dò lần nữa.

      A Phúc cười đồng ý: "Yên tâm, đêm nay muội chắc chắn dành thời gian làm cho tỷ tốt."

      === ====== ====== ====== ====== ====== ========

      A Bình rồi, A Phúc nhìn nửa ngày lúc này thêu bức tranh trăm loài chim quy thuận phượng hoàng, ai ngờ lại luôn thất thần, bên tai cứ nghe được giọng trầm thấp đầy ái muội của đại thiếu gia, trong lòng lại bắt đầu hốt hoảng.

      Nàng buông kim chỉ, thở dài, ngồi yên nửa ngày, vừa vặn nhìn thấy túi tiền của A Bình bên cạnh, vội cầm lấy thêu.

      Lúc trời nhá nhem tối, Liễu nhi lại đây, thấy A Phúc cầm túi tiền thêu, cũng cười : "A Phúc, Thường Hiên nhà tỷ mới rời , tỷ nghĩ đến huynh ấy, còn thêu túi tiền cho huynh ấy nữa."

      A Phúc trong lòng biết túi tiền trong tay là phong cách thường dùng cho người đàn ông, thế nên mới dẫn tới Liễu nhi hoài nghi. Nàng có ý muốn giải thích, nhưng nghĩ A Bình chưa lấy chồng, nếu mình là thêu hộ A Bình, khó tránh khỏi làm cho A Bình bị ngờ vực vô căn cứ, nên cũng gì.

      Đêm nay nàng trở lại phòng, cảm thấy trong lòng buồn rầu hoảng hốt, trời lạnh ở mình, càng thêm cảm thấy đơn. Trái lo phải nghĩ, cuối cùng đứng dậy đến chỗ Lâm ma ma.

      Lâm ma ma muốn nghỉ ngơi, thấy A Phúc lại đây, lập tức mở cửa cho nàng, mặt có kinh ngạc, chỉ thở dài để nàng vào nhà.

      A Phúc ngồi ở trước giường, buồn rầu lời nào, Lâm ma ma hiểu nàng, cũng đoán được nàng có tâm , cũng tùy tiện tối mấy ngày gần đây rảnh rỗi. Khi chuyện còn nhắc tới trong phòng thêu có nha hoàn cũng rồi, là đưa đến chỗ nhị lão gia làm thiếp.

      Nhắc tới nhị lão gia, A Phúc lại nhớ tới lần mình từng gặp nhị lão gia, nhất thời nước mắt khắc chế hồi lâu lập tức tí tách rơi xuống.

      Lâm ma ma đem nàng ôm vào trong ngực, nâng tay vuốt lưng của nàng, điều này làm cho A Phúc nhịn được khóc thành tiếng.

      Khóc hồi lâu, A Phúc nhịn được thào : "Ma ma, con nên làm cái gì bây giờ ... Con muốn làm thiếp cho nhị lão gia, cũng muốn bị người ta khi dễ..."

      Lâm ma ma thở dài hơi, khuyên giải an ủi A Phúc : "Sau này dần dần tốt thôi, chúng ta là người hầu trong phủ, sinh tử đều theo người khác, nay con xem như sống tốt, ít nhất còn được Thường Hiên tình đối đãi, sống tốt là được."

      A Phúc tiếng khóc dần dần bình ổn, từ trong lòng Lâm ma ma ngẩng đầu mắt đều sưng đỏ. Lâm ma ma đưa cho nàng khăn lạnh xoa bóp, thế này mới đỡ.

      Lúc này sắc trời tối muộn, nàng tất nhiên tiện về, Lâm ma ma bên này chỉ có giường đệm chăn, vì thế bọn họ hai người cũng chấp nhận cùng nhau ngủ.

      A Phúc trước kia tuy rằng thân cận với Lâm ma ma, nhưng chưa bao giờ ngủ chung, nay cùng nằm trong ổ chăn, bên người là ma ma, đúng là như mẹ mình, A Phúc cảm thấy trong lòng dễ chịu hơn rất nhiều.

      === ====== ====== ====== ====== =====

      Ngày thứ hai, A Phúc đem túi tiền giao cho A Bình, A Bình cầm lấy thực vui mừng, mặt cười đến tràn đầy hạnh phúc. A Phúc trong lòng đoán được gì đó, bất quá nàng cũng có tinh thần suy nghĩ người đàn ông kia là ai.

      Đại thiếu gia nhiều ngày đến chỗ nhị thiếu phu nhân, điều này làm cho trong lòng A Phúc cảm thấy may mắn rất nhiều. Nàng thầm nghĩ mau chóng đem bức tranh trăm loài chim quy thuận phượng hoàng thêu cho tốt, sau đó chờ Thường Hiên trở về rồi nhanh chóng đưa nàng ra bên ngoài, như vậy có thể thoát khỏi tất cả ở nơi này, đây cũng là hy vọng duy nhất của nàng.

      Nhị thiếu phu nhân bụng càng lớn, nhị thiếu gia đối với nhị thiếu phu nhân càng thêm ân cần, nghe nhóm tiểu nha hoàn , nhị thiếu phu nhân trước năm mới sinh.

      Ngày dần dần cứ như vậy qua, tất cả đều coi như bình yên, chuyện ngày nào đó đại thiếu gia đùa giỡn mình, dường như có ai biết, mà đại thiếu gia cũng xuất . Duy nhất làm cho A Phúc nghi hoặc, đó là tiểu nha hoàn Liễu nhi kia.

      ngày Liễu nhi từ bên ngoài trở về, nhìn A Phúc với ánh mắt tràn ngập ý cười ái muội. Trong lòng A Phúc vốn dĩ đối với thái độ hôm đó của nàng ta có nghi hoặc, nên thử thăm dò hỏi nàng ta, ai ngờ Liễu nhi lại : "A Phúc tỷ tỷ, túi tiền của tỷ thêu là đẹp lắm, sau này cũng dạy muội thêu nhé, như vậy đến lúc đó cũng có thể giống như tỷ tỷ, buộc chặt được phu quân tốt!"

      Mặt A Phúc đỏ lên, nhàng ‘Phi’ tiếng, trong lòng lại nghĩ đến nàng ta là Thường Hiên, cũng thuận miệng : "Muội ba hoa!"

      Việc này cũng chỉ đùa chút, rồi cũng trôi qua, đúng lúc này nhị thiếu phu nhân cho A Phúc tin tức tốt, là Thường quản dẫn theo người sắp trở lại.

      A Phúc kinh hỉ thôi, vội vàng hỏi nhị thiếu phu nhân bọn họ khi nào về nhà.

      Nhị thiếu phu nhân lúc này bụng to như quả cầu, nàng ấy ngồi ở ghế nhàn nhã tự đắc, bên cạnh còn có mấy tiểu nha hoàn dâng trà rót nước bóp chân đấm lưng, lúc này nghe A Phúc hỏi, nâng nâng mí mắt : "Nghe đoàn xe ngựa đến ngoài thành, ngày mai có thể vào thành."

      A Phúc nghĩ ngày mai có thể nhìn thấy Thường Hiên, tự nhiên là kích động thôi, nhị thiếu phu nhân thấy nàng như thế, cũng cho phép nàng về sớm.

      A Phúc tạ ơn nhị thiếu phu nhân, đường nhanh, muốn về nhà thu dọn phen cho tốt, lại chuẩn bị tốt đồ ăn chiêu đãi Thường Hiên. Ai biết vừa đẩy cửa ra, cảm thấy có chút thích hợp. Lòng của nàng nhịn được kinh hoàng, vội vàng đẩy cửa ra bước vào buồng trong, thấy bàn xiêm áo đủ loại, đồ chơi hiếm lạ, mà Thường Hiên vị đại gia này, nằm ở giường vắt chân rung đùi, trong tay cầm quyển sách xem rất say sưa.

      SÁCH GÌ ĐẤY NHỞ ^ - ^

      CHƯƠNG 27 như quyển sách này

      Thường Hiên thấy A Phúc trở về, nhất thời ánh mắt sáng lên, tiện tay ném quyển sách kia nhảy xuống giường ôm lấy A Phúc.

      A Phúc lúc này chưa phản ứng kịp, ấp úng hỏi: "Chàng phải ngày mai mới vào thành sao?"

      Thường Hiên ôm lấy A Phúc, chỉ cảm thấy thân mình A Phúc mềm mại cảm giác rất tốt, vì thế dứt khoát đem cả người nàng nhấc lên ôm lấy, trong miệng còn tự đắc cười : "Cha ta ngày mai mới vào thành, ta cưỡi ngựa, về trước bước."

      A Phúc bị ôm lấy nhấc lên , kinh hô tiếng vội dùng sức ôm lấy tay Thường Hiên.

      Thường Hiên thấy A Phúc sợ hãi ôm chặt chính mình, càng cảm thấy vui thích, mạnh mẽ ôm nàng quay vòng vòng tròn, trong miệng còn cười : "Ôm chặt thêm chút nữa!"

      A Phúc thấy rất vui vẻ, nghĩ đến rồi mình phải chịu cảnh gì, cảm thấy có chút oán khí khó hiểu, nên thuận tay cấu tay .

      Thường Hiên cũng thấy đau, bất quá thấy A Phúc sắc mặt tốt, vội dừng lại xoay nữa, hai tay nâng mông mềm mại đầy đặn của A Phúc, giống như cách ôm đứa dùng trán tựa vào trán của nàng, thấp giọng vô tội : "Nàng làm sao vậy, sao cấu ta?"

      A Phúc thấy trở về, trong lòng kỳ rất vui mừng, nhưng mặt lại có chút xấu hổ, nên cố ý : "Muốn cấu chàng đó, cấu tên trứng thối chàng!'

      Thường Hiên ra vẻ mờ mịt ; "Ta làm sao lại hư rồi?"

      A Phúc liếc cái, oán giận : “Chàng là người xấu, mình chạy trốn xa, bỏ ta lại mình đơn lẻ loi."

      Thường Hiên nghe như thế, lửa nóng trong mắt càng phát ra, trong miệng bừng tỉnh đại ngộ : " ra nàng trách ta để nàng đơn ? Nàng muốn ta nha."

      A Phúc lắc đầu, kiên định khẩu thị tâm phi*: " có."

      (*) miệng đường tâm nghĩ nẻo

      Thường Hiên lại nhíu mày, ôm A Phúc hướng về phía giường lăn tới, A Phúc chịu được lại kêu tiếng sợ hãi, ở trong lòng đánh đấm: "Chàng làm gì vậy, rất dọa người!"

      Thường Hiên đem nàng đặt ở dưới thân, giải thích nhàng giữ chặt hai quả đào đầy đặn trong ngực, mà thân dưới vật nọ muốn đứng lên ở chỗ mềm mại nhất của A Phúc. Ánh mắt nóng dọa người, giọng điệu hơi khàn khàn: "A Phúc, mấy ngày nay, ta luôn nghĩ tới nàng, ta nằm mơ cũng mơ thấy nàng."

      A Phúc xấu hổ đến dám đón ánh mắt nóng như lửa của , nhịn được nghiêng đầu , như muỗi kêu: "Ừm •••••• ta biết •••• "

      Bàn tay Thường Hiên đặt ở mông mềm mại của A Phúc, lúc này nhàng bóp nơi đầy đặn đó, khàn giọng làm nũng : "Ta nhớ nàng, nàng có nhớ ta ?"

      A Phúc chớp mắt, nhàng gật đầu, nhu thuận : "Ta có."

      tay Thường Hiên từ chỗ mềm mại phía dưới rút ra, mò vào ngực A Phúc, mò mẫm giữa lớp quần áo trùng điệp tìm được quả Đào vuốt ve, trong miệng than thở :

      "Nàng nhớ ta như thế nào?"

      A Phúc mặt nóng lên, trước ngực bị mò tê dại thoải mái, nhịn được nhàng ‘Hừ’ : "Còn có thể nhớ như thế nào, đơn giản là nhớ chàng ăn ngon, ngủ yên."

      Thường Hiên bất mãn, trừng phạt tính nắm đồi mồi màu đỏ quả Đào: " được, ta toàn thân đều nhớ nàng đến đòi mạng, nàng sao có thể chỉ nghĩ đến chuyện ăn cơm!"

      Thân mình A Phúc mềm mại, làm sao chịu được nắm như vậy, nhất thời cảm giác run rẩy đánh úp toàn thân, mà sau khi cảm giác run rẩy chậm rãi tan rã, nửa người nàng muốn tê dại.

      Thường Hiên mắt nóng rực nhìn chằm chằm hai má mềm mại hồng nhuận giống như có thể bóp ra nước của nàng, rốt cục nhịn được cúi đầu cắn ngụm. A Phúc nghĩ lúc này trời còn chưa tối, làm loại chuyện này tự nhiên có chút ngượng ngùng, vội đẩy ra : "Chàng vừa mới trở về, sao chào lão gia phu nhân trước, đến lúc này còn ở nhà làm việc?"

      Thường Hiên lại chẳng hề để ý: "Yên tâm, ta gặp đại lão gia, cũng báo cáo tình huống, ông ấy cho ta trở về nghỉ tạm."

      A Phúc bất đắc dĩ, nàng cảm giác được người là con sói đói bụng lâu, nếu cho ăn no, tuyệt đối thể bỏ qua, chỉ đành cố gắng vươn tay, dùng cánh tay mềm mại ôm lấy eo của . Vòng eo gọn rắn chắc, giờ phủ người mình, chính mình có thể cảm giác được loại sức lực đó, loại sức lực có thể làm cho thân mình mềm mại tê liệt muốn chết muốn sống.

      Thường Hiên cảm thấy A Phúc chủ động, vui sướng thôi, dùng sức đem A Phúc ôm dán lên ngực mình, trong mắt lóe lên thần bí thấp giọng : "Ta lần này trở về, mang về đồ chơi rất tốt, nàng muốn xem ?"

      A Phúc có chút ngoài ý muốn, phải biết rằng người đàn ông này khi ôm lấy mình, nhất định dây dưa phen thề bỏ qua, làm sao lại nhắc tới cái gì khác chơi vui? Thường Hiên đắc ý chớp mắt vài cái với A Phúc, thần bí hề hề : "Lập tức cho nàng xem." xong buông A Phúc ra, lật chăn tìm gì đó.

      A Phúc từ khi gả cho , vẫn là lần đầu tiên ở giường bị vắng vẻ bên, khỏi kinh ngạc : "Chàng muốn tìm cái gì?"

      Thường Hiên lật đệm chăn, rất nhanh tìm được cuốn sách vừa rồi bị tiện tay vứt ra, như lấy được chí bảo đem quyển sách cầm trong tay mở ra, sau đó tiến đến trước mặt A Phúc, giọng khàn khàn : "Nàng xem cái này."

      A Phúc lắc lắc đầu: "Ta biết chữ." Thường Hiên lại cầm nó đến, mở ra cho nàng xem.

      A Phúc bất đắc dĩ, cúi đầu xem qua, vừa thấy trong lòng lập tức bang bang nhảy loạn, xấu hổ đến vội vàng che mắt, trách cứ: "Chàng làm cái gì vậy, làm sao lại làm ra cái này, xấu hổ muốn chết!"

      ra Thường Hiên lật tờ kia phải gì khác, chính là hai người trần truồng ôm nhau thành khối. A Phúc chỉ vội vàng nhìn thoáng qua, nhưng cũng biết hai người làm đúng là chuyện nàng và Thường Hiên muốn làm lúc này, mà chỗ mấu chốt kia người vẽ cũng đều vẽ ra, cảm thấy thẹn! Thường Hiên thấy tiểu nương tử nhà mình tỏ dáng vẻ xấu hổ, lại nhìn càng thêm thích, giơ tờ sách kia, lôi kéo A Phúc : "Nàng nhìn lại này, thực rất vui."

      A Phúc che mắt lắc đầu, kiên quyết : " xem!"

      Thường Hiên thấy nàng cố ý xem, đành phải buông sách, tiến đến bên tai nàng thấp giọng : "Nhìn xem thôi, người ta dạy rất nhiều này nọ, nàng xem xong, bảo đảm thích."

      A Phúc lại lắc đầu: " thèm xem đâu, mắc cỡ chết người." Thường Hiên tự mình lại cầm sách lên lật xem phen, càng xem càng thích thú, bắt gặp bên trong có tư thế mới lạ, muốn kéo A Phúc cùng nhau thử xem, nhưng A Phúc xem, tất nhiên biết phối hợp như thế nào, nhưng mà mình làm cũng thú vị.

      Thường Hiên nhìn A Phúc trong chốc lát, lại cố ý hạ giọng xuống, mất hứng : "Ta còn nhớ hôm nàng gả cho ta, là muốn hầu hạ ta tốt?" ( lại lấy cái này áp chế, tỷ muội xem bao nhiểu lần rồi )

      luôn dùng chiêu này, phàm là A Phúc giường vừa ý , lại dùng hạ sách này. Nhưng lúc này A Phúc cũng vào khuôn khổ, dịu dàng : "Ta muốn hiếu thuận cha mẹ chồng hầu hạ phu quân, chiếu cố ăn uống tốt, chứ xem vào cái loại ý vui này."

      Thường Hiên thấy lay chuyển được A Phúc, lại lười đùa giỡn, dứt khoát đem sách vất sang bên, bá đạo đè lên A Phúc, cho cự tuyệt : "Ta mặc kệ, hôm nay ta tâm tình rất tốt, nhất định phải thử chút cái tư thế lão hán đẩy xe!" ( cái này đừng bắt ta giải thích là gì nhá * đỏ mặt –ing* )

      xong giải thích ôm lấy A Phúc, đem nàng lật úp lại, vì thế kiều đồn đầy đặn lên phía , lại ép nàng quỳ ghé vào giường. Thân mình A Phúc sớm xụi lơ có chút sức lực, tự nhiên cũng mặc cho đùa nghịch, bất quá trong miệng vẫn còn vài tiếng kháng nghị. Thường Hiên thấy tư thế chuẩn bị xong, lại đối chiếu với sách chút, rốt cục mãn nguyện tiến đến tai A Phúc : "Ta muốn giống lão Hán đẩy nàng."

      A Phúc xấu hổ quẫn chịu nổi, nũng nịu trách: "Chàng gì vậy chứ!" Nàng cũng phải chiếc xe, đâu có cần đẩy! Người đàn ông này, lần nay ra ngoài chuyến cái cần học thấy lại học mấy lời thô tục này.

      Thường Hiên lúc này cũng đỡ vật nọ phá ngọc, lập tức A Phúc tuy rằng phải xe, nhưng cũng có tư thế giống như nhếch lên tuyền khẩu mặc nhiên nhận lấy thảo phạt, điều này làm cho Thường Hiên phí chút sức lực lập tức tiến quân thần tốc, tiến vào xâm nhập được ngay. A Phúc cắn răng, nắm chặt đệm chăn đón nhận sức lực kia, thân mình kiều nhuyễn, đầu gối cũng như nhũn ra, thiếu chút nữa chịu nổi lực kia đổ về phía trước, may mắn tay Thường Hiên có lực đúng lúc đỡ vòng eo của nàng. ( hic mất máu nặng ~~~)

      Nếu là ngày xưa, Thường Hiên vào nơi cực lạc tự nhiên là bắt đầu vô tận thảo phạt, nhưng nay còn là tiểu tử trẻ tuổi lúc trước, vài ngày trước đó ôm cuốn sách kia lật xem cân nhắc hồi lâu, thực học được ít bản lĩnh.

      Chỉ tiếc hùng đất dụng võ bảo kiếm ra khỏi vỏ, nay cuối cùng đến chỗ nương tử của mình, rốt cục có thể thử bày ra sở học, vì thế A Phúc đáng thương lập tức trở thành nơi luyện tập của tiểu tử này.

      A Phúc lúc đầu còn muốn cắn răng chịu đựng, sau lại phát động tác phía sau có chút kỳ lạ, bắt đầu cảm thấy nơi đó bị Thường Hiên trêu ghẹo có cảm giác quái dị, sau đó còn cảm thấy có chút cảm giác thoải mái lạ thường nổi lên, vì thế dần dần trong miệng cũng phát ra tiếng rên rỉ.

      Thường Hiên học được bản lĩnh đầy mình, xem rất nhiều tư thế, nay chuột đứng trước trâu to lại cảm thấy phản ứng của A Phúc so với trước kia khác biệt rất nhiều, nhất thời tinh thần tỉnh táo, càng phát ra sức, đem tất cả các kiểu kỹ năng học được tất cả phụng cho A Phúc.

      Chỉ tiếc, ngày vui ngắn chẳng tầy gang*, bảo kiếm lâu lắm dùng, sợ là tích lũy nhiều vật kém, thế cho nên ý chí chiến đấu thoả thuê mãn nguyện Thường Hiên cẩn thận cái, văn chương trôi chảy.

      (*) tiệc vui chóng tàn

      Thường Hiên sắc mặt khó coi, cương trong chốc lát, rốt cục ôm A Phúc : "Ta thử lại , ta còn muốn lại lần nữa." A Phúc cũng cảm giác được của ngo ngoe dục động, thực tế nàng cũng có chút cảm thấy chưa tận hứng, nên nhàng gật gật đầu.

      Đêm đó bọn họ phen ép buộc tự nhiên là làm rất lâu, thế cho nên ngày hôm sau Thường Hiên đánh cái ngáp to rời giường. muốn mau chóng tỉnh dậy, ra ngoài thành đón cha Thường quản , hôm nay là ngày đưa đồ mua ở phía nam có rất nhiều vật phẩm vào phủ. A Phúc biết hôm nay tất nhiên bận rộn nhiều việc, nên làm tốt đồ ăn từ sớm, còn nấu chút cháo nữa.

      Thường Hiên ngủ ngon, ánh mắt đều có chút đỏ, nhìn cái bàn đầy đồ ăn, có chút áy náy ha ha nở nụ cười: "A Phúc, ta sau này muốn săn sóc nàng, ai biết hôm nay ngờ ngủ thẳng đến giờ."

      A Phúc mím môi nở nụ cười, trong mắt nhộn nhạo hạnh phúc: "Chàng mới từ bên ngoài trở về, nhất định rất mệt nhọc, hôm nay ban ngày cũng có việc, vẫn là cố gắng làm chuyện ở ngoài trước ."

      Thường Hiên gật gật đầu: "Cũng tốt, chờ ta làm xong việc này rồi sau." hôm nay vội vàng muốn đón cha, vội vàng tùy tiện uống hai chén cháo rồi đứng dậy ra ngoài. A Phúc cũng ăn cơm, chỉ ở bên nhìn ăn như hổ đói, cứ nhìn như vậy, thế mà lại cảm thấy trong lòng phá lệ ấm áp.

      Lúc thấy vội vàng rời , nàng lại có chút nỡ, nhịn được gọi tiếng: "Thường Hiên." Thường Hiên dừng bước, nhìn tiểu nương tử lưu luyến mình muốn rời, quay trở về nhéo nhéo khuôn mặt nhắn của nàng, ôn nhu : "Nàng là nha đầu ngốc, làm gì ngốc nghếch hồ hồ nhìn ta như vậy, luyến tiếc ta sao?"

      A Phúc thấy như vậy, dỗi nhàng dậm dậm chân, xoay mặt : "Chàng mau ." Thường Hiên nhìn nàng đỏ bừng hai má, nghĩ đến cảm giác tuyệt vời tối hôm qua, muốn tiến lên cắn chút, nhưng thời gian cho phép, phải . Trước khi , nỡ : "A Phúc, ta phải rồi."

      A Phúc gật đầu: "Chàng nhanh ." Thường Hiên vừa vặn nâng chân ra ngoài, đến cửa, lại đột nhiên nghĩ tới: "Trong phòng bàn ta có để vài thứ, đều là ta cố ý mua cho nàng, là mấy món đồ chơi thú vị ở đây dù có tiền cũng mua được đâu! Lát nữa nàng mở ra xem nhé." A Phúc nhìn có dáng vẻ nghiêm túc, hé miệng cười : "Được, ta biết rồi."
      linhdiep17Tôm Thỏ thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 28, Thường Hiên học bản lĩnh

      Hôm nay Hầu phủ đón Thường quản vừa thu mua ở phía nam trở về, bọn nha hoàn có việc gì đều chạy ra xem. A Phúc thích đến chỗ náo nhiệt, cũng nghĩ dù sao sau đó Thường Hiên cũng kể cho chính mình nghe, nên quyết tâm ở trong phòng tiếp tục thêu. Kỳ nàng muốn ra ngoài còn có nguyên nhân, phải biết rằng bên ngoài trở về đó là vị hôn phu của nàng và cha chồng của nàng, nếu mình ném việc hấp tấp ra ngoài xem, thấy cũng có chút dáng vẻ khoe khoang. A Phúc sau khi gả cho Thường Hiên, lòng nghĩ thể để cho người khác tìm ra cái gì tốt, đây là ít việc phải chú ý.

      Nhóm tiểu nha hoàn sau khi trở về, hưng phấn mà về cảnh tượng nhìn thấy bên ngoài, là có bao nhiêu xe ngựa chở hàng, trong phủ căn bản chứa được, có phần đặt ở cả ngoài sân biệt viện vân vân. Còn bên trong có đồ hay hiếm lạ gì đó, rồi mấy loại trang sức hiếm thấy, bọn nha hoàn mặc dù có kiến thức, nhưng cũng biết đó là đồ vật hiếm lạ, đám gào to hâm mộ.

      Lúc buổi chiều, A Phúc thấy thời gian sai biệt lắm, vội buông việc về nhà, đường vừa vặn gặp được A Bình. A Bình nhìn qua khí sắc tốt lắm, mặt phấn hồng, mặt mày đều nhộn nhạo ý cười. A Phúc cảm thấy A Bình giống như rất khác so với ngày xưa, cũng nhìn nhiều vài lần. A Bình lại bảo A Phúc nhanh chóng về nhà, rất thành rằng Thường Hiên nhà muội vất vả trở về, các người hãy đoàn tụ tốt, nhị thiếu phu nhân cũng có , muội ngày mai cần qua bên này.

      A Phúc nghe thế, tự nhiên trong lòng cao hứng, cũng nghĩ nhiều đến chuyện A Bình khác biệt so trước đây, cảm tạ A Bình tiếng sau đó vội về nhà.

      Về nhà, thấy Thường quản và Thường Hiên đều ở đó, bàn trong nhà đầy các loại điểm tâm món ăn, rất phong phú. A Phúc biết xảy ra chuyện gì, vội vàng cung kính tiến lên bái kiến cha chồng Thường quản , cũng người đường vất vả.

      Thường quản sắc mặt tuy có chút mỏi mệt, nhưng nhìn ra được mặt lộ ý cười, xua tay ý bảo A Phúc ngồi xuống, thế này mới : "Vừa rồi ta và Thường Hiên bái kiến lão gia cùng phu nhân, cũng bàn giao ít công việc, chờ ngày mai lại kiểm kê thêm chút nữa rồi giao hàng cho đại quản gia. Hôm nay đại phu nhân nghĩ chúng ta đường vất vả, đặt mua bàn đồ ăn để nha hoàn đưa sang đây, là cho chúng ta nhà đoàn tụ phen."

      A Phúc thấy cha chồng như vậy, cảm thấy cũng rất cao hứng, nàng biết cha chồng trước nay cũng nhiều lời, càng đến chuyện công việc với mình. Nay ngờ lại , tất nhiên là thập phần hưng phấn, lập tức chia thức ăn cho Thường quản .

      Thường Hiên làm việc chú ý nhiều lễ tiết, trực tiếp cầm lấy đũa : "Cha, bận rộn ngày rồi, mau ăn , con sắp chết đói rồi nè!" xong còn gắp cái đầu sư tử* bỏ vào miệng ăn.


      Thường quản nhìn con trai nhà mình, nể mặt : "Chẳng lẽ con ở trước mặt chủ tử cũng là loại đức hạnh này?"

      A Phúc e sợ Thường Hiên chọc cha chồng thoải mái, muốn giảng hòa, nào ngờ Thường Hiên chẳng hề để ý nhíu mày : "Thôi , cha, ở trước mặt chủ tử nên có dạng gì con đều hiểu ! Nhưng cha xem con ở bên ngoài cả ngày đều phải nhìn sắc mặt người khác, nay khó có khi ở nhà có người ngoài, chẳng lẽ còn thể vui sướng chút sao?"

      Thường quản ngờ Thường Hiên như vậy, lập tức sửng sốt, khẽ thở dài : "Vậy là cha phải, sinh con ra làm thân tôi tớ."

      Thường Hiên lại cầm đũa nhanh chóng gắp cho Thường quản phần thịt đông pha*: "Cha, cha cần thở dài, con đâu có trách cha chuyện gì. Rồng sinh rồng phượng sinh phượng, dù sao con là người hầu từ nén giận. Lấy lòng chủ tử qua ngày là tốt rồi, bàn ăn đầy đồ ăn này, vẫn là mau chóng ăn vào miệng là tốt nhất."



      Thường Hiên gắp miếng thịt này, xem như chặn miệng cha. Thường quản lại tỏ ý bảo A Phúc: "A Phúc, con cũng mệt mỏi cả ngày, mau ăn ."

      A Phúc nghĩ tới lời vừa rồi của Thường Hiên, lại nghĩ tới tình cảnh của mình lúc có ở đây, trong lòng khó tránh khỏi có chút trầm xuống, chợt nhớ tới Thường Hiên lúc đầu ở trong phòng vênh mặt hất hàm sai khiến mình, thế nhưng cảm thấy như vậy có chút ngốc hồ hồ đáng cùng với đáng thương. Người đàn ông này, ở bên ngoài cũng phải lấy lòng để ý ánh mắt người khác, khi trở về phòng đối diện với nương tử của mình, vì sao thể hơi thoải mái ít chứ?

      Ba người ăn xong, bàn đồ ăn còn lại rất nhiều, A Phúc nhu thuận đứng dậy bắt đầu thu dọn. Thường quản thấy A Phúc hiểu chuyện, bỗng nhiên : "A Phúc, lúc thu mua, ta cũng thuận tiện mua ít gì đó cho nhà mình, ta bảo sai vặt mang đến đây. Mấy thứ này tuy rằng đều là giá trị được vài lượng bạc, nhưng ở đây dù chúng ta có bạc cũng mua được. Lát nữa con soạn lại xem, thứ nào chúng ta cần, thứ nào có thể tặng người khác, người nào cần đưa quà tặng như thế nào, con để ý hơn chút."

      A Phúc có chút bất ngờ, nàng biết Thường quản thoải mái, nhưng chuyện này làm cũng phải dễ dàng, bởi vì phải cân nhắc quan hệ xa gần, tốt xấu giữa các nhà. Bất quá nàng nghĩ Thường quản và Thường Hiên nay đều bận rộn, trong nhà cũng chỉ có mình có thể đưa tay ra làm, hơn nữa có vài thứ là đưa cho nữ quyến trong phủ, Thường quản rốt cuộc cũng tiện, nàng nhu thuận gật gật đầu : "Cha, con biết."

      Thường quản vừa lòng gật đầu, lại bổ sung : "Trong đó nếu có gì , con cứ việc hỏi ta là được."

      === ====== ====== ====== ====== =======

      A Phúc thu dọn bát đũa, bê bát đũa nồi niêu vào phòng bếp định rửa chén, Thường Hiên lại dính theo tiến vào, mũi phun hơi thở ấm áp đến bên tai A Phúc : "Ta và nàng cùng nhau rửa ."

      A Phúc nghe giọng của hơi mờ ám còn khàn khàn, nàng cần ngẩng đầu cũng biết người đàn ông này giờ trong mắt chắc chắn là lửa nóng. Nàng cười khẽ, cố ý : " cần rửa chung đâu, chàng mệt mỏi cả ngày rồi, về ngủ . Ta rửa xong cũng ngủ."

      Thường Hiên bất mãn, trực tiếp giành lấy cái bát trong tay nàng để tự mình tẩy rửa, trong miệng còn vừa oán trách vừa tráng nước : "Ta thèm ngủ ngay đâu, ta còn có đồ tốt chưa chơi với nàng mà!"

      A Phúc ở bên rơi vào cảnh nhàn hạ, trong mắt đầy ý cười nhìn : "Chàng cũng phải con nít, sao cả ngày đều nhớ ta?"

      Thường Hiên rung mi đắc ý : "Bởi vì phải con nít, mới muốn chơi thôi!" tới đây, trong mắt phóng ra vẻ gian trá: "Nếu là con nít, làm sao có thể có tiểu nương tử A Phúc cùng chơi!"

      A Phúc thấy rất kỳ cục, đỏ mặt lên, giọng trách : "Chàng ra ngoài chuyến, là học được miệng đầy lời vô vị!"

      Thường Hiên nhìn A Phúc hai má giống như thoa son, càng đắc ý: "Ta còn học được bản lĩnh đầy mình, đêm nay nhất định phải cho nàng kiến thức thêm phen."

      Nghe kìa, cái này gọi là cái gì!

      A Phúc thế nào cũng nghe vào mấy lời , lập tức hung hăng liếc cái, xoay người rời khỏi phòng bếp.

      === ====== ====== ====== ====== =====

      A Phúc trở lại trong phòng, thấy mấy đồ chơi hôm qua từng nhìn thấy, lại cầm từng cái xem, trong đó có trâm tóc khuyên tai kiểu dáng mới mẻ, cũng có gương được điêu khắc hoa văn cẩn thận, còn có hộp trang sức làm bằng gỗ đào, tóm lại đủ loại kiểu dáng phong phú, là cần gì đều có, đây đều là những đồ trong phủ chưa từng gặp qua rất mới mẻ.

      A Phúc mặc dù xử bình thản, cũng hề có ý ham thích mấy món đồ gì đó, nhưng nhìn thấy cũng ngạc nhiên thôi.

      A Phúc lật mấy thứ này, chợt phát bên cạnh có túi vải , nhất thời tò mò nên muốn mở ra, ai ngờ mở ra lại nhịn được nở nụ cười. ra bên trong là hai con búp bê vải làm bằng sa tanh, trong đó cái là bé trai, mặc áo ngắn may bằng vải bố màu đen, cái khác là bé , khuôn mặt tròn tròn, gương mặt lộ ra phấn hồng, cười tủm tỉm rất đáng .

      A Phúc đem hai con búp bê vải cầm ở trong tay quan sát cẩn thận, càng xem càng cảm thấy thú vị, khi nhìn, Thường Hiên lại đẩy cửa vào.

      Thường Hiên thấy A Phúc cầm hai con búp bê vải xem, cũng vui vẻ, : "Nàng xem hai con búp bê này có nhìn quen mắt ?"

      A Phúc nghe vậy, nhìn Thường Hiên, lại cúi đầu nhìn bé trai kia, mím môi cười : "Chẳng lẽ đây là chàng?"

      Thường Hiên tới bên cạnh A Phúc ngồi xuống, bàn tay nắm giữ vòng eo mềm mại của nàng, tiến gần đến mặt nàng cùng nhau nhìn con búp bê: "Bé trai này là ta, còn bé kia tất nhiên là nàng."

      A Phúc trong lòng nóng lên, thấp giọng : "Quả là có chút giống."

      Thường Hiên nâng tay cầm lấy tay nàng, đương nhiên cũng cầm bé kia: " chỉ có chút giống, mà là rất giống, đây là ta cố ý nhờ người dựa theo dáng vẻ của nàng và ta mà làm đó." xong bàn tay to của nhàng nhéo nhéo hai má phấn hồng của bé kia, thấp giọng cười : "Nàng xem, khuôn mặt nhắn này, giống y như nàng, đều là hồng hồng, nộn nộn, làm cho người ta hận thể ngụm ăn luôn."

      thấp giọng cười lại lộ ra dày đặc ấm áp vô cùng thân thiết, thậm chí dẫn theo vài phần sủng nịch, làm như A Phúc chính là búp bê bị nựng trong tay, có thể để cho xoa bóp, sờ sờ, sau đó thương.

      A Phúc rũ mắt nhìn hai con búp bê trong lòng bàn tay, chính mình cũng cười, cười thấp giọng : " gì vậy, thấy thế nào cũng ngốc hồ hồ."

      Thường Hiên lại lơ đễnh, bàn tay to cầm đôi tay mềm mại của A Phúc, để nàng đem hai con búp bê kề sát, sau đó ấn giữ đầu bé trai, làm cho nó hôn lên bé kia. (ảnh đúng là =.= )

      A Phúc bỗng nhiên cảm thấy thực xấu hổ, nhìn hai con búp bê thân thiết, nàng lại thấy giống như trông thấy mình và Thường Hiên ngày thường. Nhưng loại bàng quan cùng với cảm giác này, lại làm cho nàng có loại cảm xúc mãnh liệt ngượng ngùng hơn so với hàng đêm triền miên kia.

      Nàng chỉ cảm thấy tim đập thình thịch, nhất thời lại ngồi yên, ngồi mạnh xuống, đem hai con búp bê kia nhét vào tay Thường Hiên: "Chàng chơi mình , ta muốn ngủ."
      Tôm Thỏ thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 29, Mệt nàng còn nhớ Tĩnh nha đầu

      Thường Hiên trong tay cầm hai con búp bê vải kia tới bên giường, lại thấy cuốn sách hôm qua xem, mở ra, đem hai con búp bê vải chiếu theo dáng vẻ trong sách mà bày tư thế. Chờ chuẩn bị xong, bản thân thấy sai, vì thế lôi kéo A Phúc quay đầu lại xem. ( Hiên ca huynh thừa nhận , có phải mục đích chính của 2 con búp bê này để huynh … @@)

      A Phúc nghĩ tới cuốn sách hôm qua xem, vẫn rất xấu hổ, nay bị Thường Hiên cứng rắn lôi kéo, theo khe hở nhìn vài lần, là tim đập rất dữ dội. Thường Hiên lại tiến đến bên tai nàng khàn khàn cổ họng : "Ta cũng muốn nàng làm như vậy cho ta, được ?" xong lấy tay kéo kéo tay áo A Phúc, có vài phần tỏ ý làm nũng trong đó.

      A Phúc nghĩ tới lời của Thường Hiên lúc ăn cơm, biết sao còn có chút đành lòng, trong lòng muốn để thất vọng, chỉ hy vọng có thể tận lực làm cho vui vẻ. Nhưng, nhưng nếu y theo lời mà làm vậy, là rất xấu hổ.

      Thường Hiên nhìn ra A Phúc có ý buông lỏng, lập tức từ phía sau ôm lấy thắt lưng A Phúc, cằm ở bên tai A Phúc cọ xát : "A Phúc, cho ta làm ."

      A Phúc vẫn như cũ hé răng, tuy rằng cảm thấy là tình nguyện, nhưng bước đầu tiên quả vạn phần gian nan.

      Thường Hiên cũng rất chấp nhất, lôi kéo A Phúc lại cọ xát nửa ngày, rốt cục A Phúc ngượng ngùng là đồng ý cho làm rồi. ( vô sỉ -.- )

      Thường Hiên thấy nàng cho phép, thập phần hưng phấn, đem búp bê vải kia ném tới đầu giường, lại lấy cuốn sách ra, lôi kéo A Phúc cùng xem, chỉ điểm nàng nơi này như thế nào như thế nào, nơi đó như thế nào như thế nào. A Phúc tuy rằng nhìn được nhiều, nhưng tập tranh có gì đều rất ràng, phàm là có mắt đều có thể trông hiểu được. Lập tức bên tai nghe giải thích của , trong mắt nhìn cuốn sách kia, mặt đỏ tim đập là tự nhiên.

      Thường Hiên vừa nhìn vừa giải thích, càng giọng lại càng khàn khàn nên lời, trong mắt sớm là nóng rực lợi hại, chỉ nhìn chằm chằm A Phúc.

      A Phúc cắn cắn môi, ngồi chồm hỗm trước mặt Thường Hiên, nâng tay vịn vào thắt lưng của , sau đó cúi xuống, tay y theo trong sách vẽ nhàng chậm chậm, nuốt vào thả ra, phen ôn nhu với tướng công.

      Thường Hiên cũng là lần đầu tiên trải qua loại chuyện này, hai tay mau chóng cầm lấy bả vai A Phúc, thở dốc gấp đến độ lợi hại, nhưng lại nhịn được cúi đầu nhìn qua, nghĩ muốn nhìn A Phúc làm như thế nào.

      Lúc vừa cúi đầu, vừa vặn nhìn đến đôi môi A Phúc đỏ bừng ôn nhu nhàng phun ra nuốt vào, ngay chỗ hơi rút ra trong nháy mắt kia, dường như còn có sợi chỉ bạc kéo ra, mà lúc này A Phúc mắt nửa mở mê ly, quả đào đầy đặn nhàng rung động, là động lòng người. ( nơi này dừng lại sửa chữa *lời tác giả đó, chắc chị cũng cần tiếp máu giống ta*)

      === ====== ====== ====== ====== ===

      Hôm sau, A Phúc sáng sớm thức dậy, đem mấy thứ đồ Thường quản và Thường Hiên mang về đều chải vuốt lần, lại dựa các loại trân quý mà phân chia thành mấy phần, muốn chia cho nha hoàn, các nương có chồng, ma ma trong phủ mà mình quen biết. Về phần phu nhân hay bà chủ tự nhiên là cần A Phúc quan tâm.

      A Phúc sợ mình quên sót ai đó, còn cố ý để Thường Hiên viết cho mình danh sách. Thường Hiên lúc đó còn ở trong ổ chăn ngủ say sưa, bị A Phúc gọi thức dậy còn than thở : "Nàng biết chữ, ta viết ra, nàng cũng đâu biết đó là tên ai."

      A Phúc liếc mắt nhìn , giải thích: " ra ta cũng biết được vài chữ, mới trước đây ta có lén vào trường tư thục học qua. Nay tên của họ tuy rằng nhất thiết đều biết hết, nhưng chàng cho ta biết lượt, ta nhật định nhớ ."

      Thường Hiên ngờ nương tử nhà mình còn có bản lĩnh này, vì thế nghe theo A Phúc phân phó đem tất cả các tên đều qua cho nàng nghe nhớ kỹ.

      Khi Thường Hiên nghe A Phúc nhắc tới tên Tĩnh nha đầu, bút cũng ngừng lại chút: "Chàng vẫn còn nhớ Tĩnh nha đầu à, chàng tính đưa cho nàng ấy cái gì?"

      A Phúc nhìn cái, giọng : " nay Tĩnh nha đầu phải là cái tên chàng có thể tùy tiện gọi được, nàng ấy nay dù sao cũng là con dâu của Tôn đại quản gia. Nếu đưa lễ cho nàng ấy, tốt xấu cũng phải kiếm cái gì đó được chút."

      Thường Hiên cười cười, đắc ý : "Chuyện này nàng cần lo, kỳ ta cố ý mua cho nàng ấy mấy thứ này nọ, tuy rằng cũng giá trị lắm, nhưng nàng ấy nhất định thích."

      A Phúc ngờ tới, mặt dẫn theo kinh ngạc nhìn Thường Hiên: "Chàng mua cho nàng ấy cái gì?"

      Thường Hiên buông bút, từ xấp bên cạnh lật qua lật lại, rốt cục nhảy ra cái hộp , sau khi mở ra, ngờ là cây trâm bạc. Trâm bạc kia bên có đóa hoa bằng lụa. Nhụy hoa màu phấn hồng, đóa hoa bên sườn là màu trắng ngà, nhìn qua giản dị, trang nhã, hào phóng, thanh tú rất khác biệt.

      Thường Hiên quơ quơ trâm bạc kia, với A Phúc: "Nàng xem thấy thế nào?"

      A Phúc cúi đầu hạ mắt, gật đầu : "Tốt lắm."

      Thường Hiên trong tay lắc lắc cái trâm bạc kia, lại cúi đầu lật lật, rồi lại nhảy ra cái hộp nữa, mở ra, bên trong cũng là cây trâm bạc, lần này trâm bạc tương tự cũng là đóa hoa lụa, chẳng qua là nhụy hoa có màu lam nhạt.

      Thường Hiên cầm trâm bạc kia trong tay, tiến đến trước mặt A Phúc, ôn nhu : "Cái này là dành cho nàng, ta cài cho nàng nha."

      A Phúc ngẩng đầu, mắt nhìn trâm bạc kia, lắc đầu : "Thôi, cái này vẫn là để cho nàng ấy cài , ta cài cũng khó coi." xong quay đầu , nhìn cũng nhìn trâm bạc cái.

      Thường Hiên cúi đầu nhìn trâm bạc trong tay, xem xét sắc mặt A Phúc : "Nàng thích cái này sao?" ( ta cũng ko thích, mua quà cho vợ còn mua giống đồ người khác, ca định mua đồ đôi ah )

      A Phúc gật đầu: " thích."

      Thường Hiên cúi đầu, sắc mặt có chút tốt, do dự mà : " sao, chờ sau này ta có bạc, lại mua cho nàng trâm vàng."

      A Phúc cắn cắn môi, cúi mắt lời nào. Thường Hiên xem tình thế này, cũng có chút vui, đem trâm bạc đặt lên bàn : "Tùy nàng xử trí ."

      === ====== ====== =========

      A Phúc trong lòng hẳn nhiên là thoải mái, nhưng chuyện này vẫn phải làm. Đầu tiên là tặng cho các nha hoàn, ma ma quen biết phần lễ vật, sau khi mọi người nhận dĩ nhiên là kinh hỉ vô cùng, đều khen A Phúc làm việc lo lắng chu toàn. A Phúc cũng quên Lâm ma ma và nhóm phụ nữ ngày xưa cùng nhau làm việc, mấy này ngày thường đều ở phòng thêu làm việc, chưa từng có người tặng họ lễ vật. Nay đều được nhận tơ sợi phương nam mà trong kinh căn bản mua được, cả đám kinh hỉ thôi, đều hâm mộ A Phúc tìm được người trong sạch như vậy, còn cho bọn họ cũng được thơm lây theo.

      Lúc này Ngâm Thu người mới làm thiếp của nhị lão gia cũng có ở đây, Ngâm Thu mắt lạnh nhìn A Phúc đưa lễ vật cho mọi người, trong mắt hơi có chút nhìn quen.

      Nàng ấy cười khẽ, vỗ về cái bụng hỏi A Phúc: "A Phúc, bụng ngươi có động tĩnh gì ?"

      nay Ngâm Thu mới ở bên nhị lão gia lâu, cung có thai, nghe Lâm ma ma , nhị lão gia vốn dĩ cũng coi trọng Ngâm Thu lắm, nhưng nay bởi vì trong bụng nàng ấy có thai, nhị lão gia đem nàng ấy sủng đến trời rồi.

      A Phúc cười nhìn Ngâm Thu, Ngâm Thu nay đeo vàng đeo bạc, bên người còn có hai nha hoàn sai bảo. Trong lòng nàng khẽ thở dài, nghĩ nếu mình lúc trước có Thường Hiên, chỉ sợ nay cũng có dáng vẻ như Ngâm Thu. Chẳng qua mọi người đều có phúc riêng, với A Phúc mà , phúc của nhị lão gia có đó mà nàng hưởng nổi.

      Lâm ma ma nghe Ngâm Thu vậy, lúc ấy gì, sau khi mọi người đều rồi, nhưng lại hỏi A Phúc, A Phúc cũng nóng nảy. Nay hai người đều bận rộn, nếu có con, ngược lại khó quan tâm, nàng muốn chờ mình làm xong bức tranh thêu kia rồi tính.

      A Phúc rời khỏi chỗ Lâm ma ma, lại tặng lễ vật cho những phu nhân quản gia và ma ma có thân phận, trong đó đương nhiên là có Vượng phu nhân Tĩnh nha đầu. Tĩnh nha đầu cầm lấy hai cây trâm bạc kia, cầm ở trong tay tinh tế bóng loáng thưởng thức, trong miệng lại : "Thường Hiên nhà muội cẩn thận, đến phương nam xa xôi, lại còn cố ý mua đồ tốt này về."

      A Phúc chỉ nhàng nở nụ cười, cũng gì thêm.

      Tĩnh nha đầu lại dường như nhớ tới cái gì : "Ngày xưa ta thích loại kiểu dáng này, có điều lúc đó là nha hoàn hầu hạ trong phòng tam thiếu gia, ta có can đảm dùng, nay lập gia đình, lại có thể." xong nàng ấy buông tiếng thở dài, lấy cây trâm màu hồng nhạt, cắm lên búi tóc.

      Nàng ấy cài lên xong, quả nhiên rất đẹp.

      A Phúc đứng lên cáo từ, nàng còn có rất nhiều lễ vật muốn đưa tặng. Lúc A Phúc tới cửa, Tĩnh nha đầu lại đột nhiên hỏi: " Thường Hiên tặng cho muội món gì vậy?"

      A Phúc ngoái đầu nhìn lại, nhàng nở nụ cười : "Muội thường ngày cũng hay đâu, chỉ ở trong phòng nhị thiếu phu nhân thêu hoa thôi, cũng thích dùng gì cả. Hơn nữa, chàng trở về là tốt lắm rồi, cũng trông cậy chàng đem cái gì về."

      === ====== ====== ===

      Chờ tất cả mọi người đều được tặng quà, trong rổ A Phúc còn lại cây trâm hoa , cái này là nàng cố ý chuẩn bị cho Hoa Nghênh Xuân. Hoa Nghênh Xuân gả cho gã sai vặt trong chuồng ngựa, nay ngụ ở chỗ nuôi ngựa phía sau viện. Nơi đó A Phúc cũng thường đến, lúc qua phải hỏi thăm vài người mới tìm được.

      A Phúc vừa vào, ngửi thấy mùi dễ chịu lắm, bên trong có tiếng ngựa hí, còn có mấy thanh niên mặc quần áo màu xám vải thô dẫn theo đám bận rộn, trong đám hỗn loạn đó có hai người phụ nữ.

      A Phúc liếc mắt vòng, biết Hoa Nghênh Xuân ở nơi nào, nên giữ người hỏi thăm. Chỉ tiếc người kia cũng biết Hoa Nghênh Xuân, A Phúc khoa tay múa chân nửa ngày, là người mới từ phòng thêu gả tới, người kia mới giật mình, chỉ cách đó xa có người ngồi đất : "Chính là nàng ấy, nương tử của Thành Khánh, mỗi ngày đều đến đây đưa cơm cho Thành Khánh."

      A Phúc xa xa vừa thấy, quả nhiên mơ hồ có dáng vẻ của Hoa Nghênh Xuân, vội chạy nhanh tới. Hoa Nghênh Xuân thấy A Phúc lại đây, rất kinh ngạc, sau lại thấy A Phúc cố ý tặng cho nàng lễ vật, mặt cười khổ, cảm khái : "Tỷ xem dáng vẻ của muội hôm nay, ngay cả mặt cũng lười rửa, làm sao cần dùng cái này."

      A Phúc từ trong rổ nhặt lên trâm hoa kỳ thực giá rất rẻ kia, nhàng đặt vào tay Hoa Nghênh Xuân, ôn nhu : "Vẫn là cầm , có thể ngày nào đó cần đeo."

      Hoa Nghênh Xuân cúi đầu nhìn trâm hoa kia hồi lâu, trong mắt có chút ướt át, bất quá vẫn là cười : "Cám ơn tỷ, A Phúc tỷ vẫn tốt như vậy."

      A Phúc nhìn Hoa Nghênh Xuân, rốt cục há mồm hỏi vấn đề mình vẫn muốn biết: "Hoa Nghênh Xuân, muội lúc trước nghĩ thế nào, tại sao gả cho..." Kỳ nàng rất muốn biết, Hoa Nghênh Xuân ở phòng thêu trong đám nha hoàn kia, dáng vẻ cũng coi như đẹp mặt, tại sao lại gả cho gã sai vặt chăm sóc ngựa này.

      Hoa Nghênh Xuân nhìn ra ý của A Phúc, quay đầu nhìn người đàn ông bận rộn cách đó xa nhà mình, nở nụ cười, sau đó mới : "A Phúc, mỗi người đều có con đường mà mình phải , tỷ có thời vận tốt, gả cho con trai Thường quản . Muội, so với tỷ còn kém chút, lúc trước muốn làm thiếp cho nhà người ta, nay cũng chỉ có thể như vậy."

      A Phúc trầm mặc trong chốc lát, ngồi cùng Hoa Nghênh Xuân, thấp giọng hỏi: "Vậy muội giờ có ổn ?"

      Hoa Nghênh Xuân nâng tay lên, muốn cầm tay A Phúc, bất quá đến nửa nàng dừng lại, thu hồi nụ cười : "Muội bây giờ cả người thối hoắc, vẫn là nên —— "

      A Phúc hiểu được ý của nàng, nhưng A Phúc cũng ghét bỏ Hoa Nghênh Xuân bẩn, A Phúc trực tiếp đưa tay cầm lấy tay Hoa Nghênh Xuân: "Chúng ta là tỷ muội, từ là tỷ muội thân quen rồi."

      Hoa Nghênh Xuân nhìn A Phúc, mặt có vài phần cảm động, nàng hướng về A Phúc nở nụ cười, cười đến tràn ngập hy vọng: "A Phúc, muội giờ kỳ rất tốt. Người đàn ông nhà muội thích chăm sóc ngựa, chàng chăm sóc rất khá, nhóm thiếu gia đều thích cưỡi ngựa do chàng chăm, ở đây mọi người đối với chàng tốt lắm, cũng rất tốt với muội. Muội thích nhìn chàng chăm sóc ngựa, cũng thích giúp đỡ chàng làm việc."

      A Phúc gật gật đầu, nhàng mà : "Vậy là tốt rồi."

      === ====== ====== ===

      Lúc A Phúc từ chỗ Hoa Nghênh Xuân ra, sắc trời còn sớm, nàng nghĩ có nên đến chỗ nhị thiếu phu nhân tiếng, lại bỗng nhiên nghe giọng ôn nhu gọi: "A Phúc."

      A Phúc trong lòng cả kinh, quay đầu nhìn lại, quả nhiên là đại thiếu gia.

      CHƯƠNG 30, A Phúc quyến rũ đại thiếu gia? . . .

      A Phúc quay lại phía sau là đại thiếu gia, đại thiếu gia còn mang theo hai gã sai vặt, nàng nhớ tới chuyện nước trà ngày đó. Trong lòng còn có chút tự nhiên, nhưng thể lập tức nể mặt chạy lấy người, đành phải quay đầu hành lễ với đại thiếu gia.

      Đại thiếu gia cũng biết A Phúc có ý trốn tránh mình, lập tức cười hỏi: "A Phúc, nàng vội vàng muốn đâu sao?"

      A Phúc cúi đầu, cẩn thận đáp lại, Thường quản giao cho ít việc vụn vặt, chính là chuyện tặng quà cho các nha hoàn ma ma, nay định quay lại chỗ nhị thiếu phu nhân hồi bẩm chút.

      Ai biết đại thiếu gia lại cười nhìn A Phúc, nhíu mày : "Thường quản thận trọng, chỉ là biết Thường quản có từng muốn tặng lễ vật cho ta ?"

      A Phúc thấy liên lụy đến cha chồng, đành phải lấy dũng khí : "A Phúc biết, A Phúc chỉ biết tặng quà cho các nha hoàn phu nhân ngày thường quen biết thôi."

      Đại thiếu gia thấy A Phúc cố ý muốn trốn tránh mình, thở dài hơi : "Thôi, nàng muốn đến chỗ nhị thiếu phu nhân, ta cũng muốn tìm nhị thiếu gia có việc, bằng chúng ta cùng ."

      A Phúc tất nhiên dám cự tuyệt, chỉ đành theo, may mắn là bên người còn có hai gã sai vặt, mình và đại thiếu gia với nhau người khác nhìn thấy cũng thể gì.

      đường, đại thiếu gia ở phía trước, A Phúc ở bên cạnh, hai gã sai vặt theo sau cùng.

      Đại thiếu gia , bỗng nhiên dường như nhớ tới gì đó : "Nha hoàn Liễu Nhi nhà các nàng cũng phải loại người miệng hay lảm nhảm, ta phân phó tiếng, nàng ấy cũng nghe lời."

      A Phúc nghe nhắc tới Liễu nhi, cảm thấy yên, chính mình đoán chẳng lẽ Liễu nhi chưa từng ra lời linh tinh gì là vì đại thiếu gia, lập tức nhịn được nhìn sắc mặt đại thiếu gia, thấy đại thiếu gia trong mắt hàm chứa ý ôn hòa cười nhìn mình.

      A Phúc đỏ mặt lên, cúi đầu chuyện, trong lòng lại càng hiểu đại thiếu gia, nghĩ ngờ đối phương lại bỏ công vì mình suy nghĩ buộc Liễu nhi huyên thuyên, coi như là người tốt. Đại thiếu gia bỗng nhiên cười vang, bất quá cũng gì cả. Hai người đường gì, rất nhanh đến viện của nhị thiếu gia.

      Lập tức nhị thiếu gia nghe được tiếng cũng ra, em hai người gặp mặt chuyện, A Phúc vội cáo lui, đại thiếu gia bỗng nhiên như nhớ tới gì đó : "A Phúc nếu thêu giỏi, bên kia ta vừa vặn có mấy bức tranh chữ ngày thường luyện viết, nếu nàng chê, cầm lấy thêu chơi cũng tốt."

      Nhị thiếu gia gật đầu cười : "Khó có khi đại ca để mắt đến, A Phúc ngươi cần phải thêu cho tốt đó, thêu xong đưa cho nhị thiếu phu nhân xem."

      A Phúc chối, chỉ đành cảm tạ.

      Vốn tưởng rằng chỉ là đùa thôi, ai ngờ đêm đó đại thiếu gia đặc biệt phái người đưa tới mấy bức họa.

      A Phúc tỉ mỉ nhìn bức tranh, cái khác cũng thôi , cố tình lại có bức là quả đào màu hồng, bên cạnh quả đào viết chữ phúc to. A Phúc tuy rằng biết được mấy chữ, nhưng thường xuyên thêu mấy chữ ‘Phúc’ cũng nhận ra được. A Phúc nhớ tới ban ngày đại thiếu gia trong mắt có ý cười, hiểu sao cảm thấy tranh này là có dụng ý khác.

      Nàng nhìn chăm chú, nghe Thường Hiên về, nàng biết tại sao lại cảm thấy bất an, nên muốn tiện tay đem quả đào và chữ phúc kia đặt xuống dưới cùng.

      Thường Hiên lại vừa vặn nhìn thấy, mắt sắc lạnh lùng, trong miệng : "Nàng muốn giấu gì đó, mau đem tới cho ta xem." xong nhảy đến đánh giá bức tranh kia chút, thuận miệng hỏi: "Ai đưa cho nàng bức tranh này, ta thấy rất thú vị."

      A Phúc cảm thấy đại thiếu gia vẽ cho mình cái này tốt, sợ Thường Hiên hiểu lầm, nên dám là đại thiếu gia vẽ, chỉ thuận miệng hôm nay cầm mấy bức họa về xem, là muốn thêu đồ cho phòng nhị thiếu gia dùng.

      Thường Hiên nghĩ nhiều, cầm bức tranh, trông rất thích, xem xong lại ôm A Phúc bóp nửa ngày, trong miệng khàn giọng : "Ta thích tranh này, nhìn thấy là nghĩ tới nàng."

      Đêm đó vợ chồng hai người tự nhiên là cá nước thân mật rất hài hòa. Nay Thường Hiên đem mấy cái tư thế lăn qua lộn lại cân nhắc, các loại tư thế đều phải nếm thử mùi vị, có cái phát vui, dùng; có cái có chút vui, từ nay về sau đều mọi cách luyện tập.

      Chạng vạng ngày hôm sau, do tối qua hầu hạ Thường Hiên ngủ quá trễ, A Phúc cảm thấy có chút mệt mỏi, nên muốn trở về sớm chút.

      Ai ngờ lúc này có người gõ cửa, vào cũng là Liễu nhi. Liễu nhi mặt mày cười gian nhìn A Phúc : "A Phúc tỷ, đêm nay A Bình tỷ tỷ , có việc muốn phân phó tỷ, tỷ đừng đâu nha."

      A Phúc cảm thấy kinh ngạc, khó hiểu : "Có chuyện gì sao?" Chuyện như thế này chưa bao giờ có đâu.

      Liễu nhi lại ra vẻ thần bí: "Muội đâu biết, là A Bình tỷ tỷ dặn vậy, nay tỷ ấy ra ngoài, bảo tỷ ở lại đây chờ tỷ ấy, tỷ cứ nghe theo là được, muội cũng dám hỏi tỷ ấy."

      A Phúc chối, chỉ đành phải chờ, Liễu nhi cũng cười cười với A Phúc, mình ra ngoài.

      A Phúc nhớ tới hôm qua đại thiếu gia đưa tranh, nên cầm mấy cái kia ra thêu, ai biết vừa thêu được nén nhang, A Bình vẫn chưa đến. Nàng muốn ra ngoài hỏi chút, cửa lại mở, vào ngờ là đại thiếu gia.

      A Phúc vạn ngờ tới giờ này khắc này đại thiếu gia lại xuất , mà đại thiếu gia hiển nhiên cũng sửng sốt, bất quá lập tức phản ứng lại, mặt mày mang theo ý cười nhìn A Phúc : "Cũng muộn rồi, sao còn chưa trở về?"

      vừa , A Phúc nhất thời ngửi được mùi rượu, cảm giác được có lẽ là đến viện cùng nhị thiếu gia uống rượu, chẳng lẽ nhầm phòng, A Phúc nhớ tới chuyện ngày ấy, trong lòng cảm thấy tốt, cũng muốn nhiều lời lập tức ra ngoài, ai ngờ lúc này đại thiếu gia lại kề sát vào nàng, cúi đầu gọi tiếng: "A Phúc —— "

      trong lúc đó, giọng thà chất phác kéo dài, lại vì men say mà thêm vài phần mê hoặc người ta, A Phúc nhất thời hoảng hốt, hai mắt như nước trong veo nhắm thẳng ra bên ngoài, nghĩ đến làm sao tông cửa xông ra.

      Đại thiếu gia lại vô cùng thân thiết thầm : "Nàng vẫn là có lòng mà, nàng tặng túi tiền, ta vẫn luôn mang theo bên người." xong từ người lấy ra cái túi tiền, A Phúc vừa thấy, ràng đúng là túi tiền mình thêu ngày ấy.

      Nàng chỉ cảm thấy rất tốt, vội vàng lắc đầu : "Đại thiếu gia, ngài hiểu lầm, túi tiền kia phải ta tặng cho ngài, là A Bình tặng đó."

      Đại thiếu gia ợ cái hơi rượu, nhìn A Phúc lắc đầu : "Ta tin, ràng là từ tay nàng làm ra." xong loạng choạng tiến lên, hai tay lập tức ôm lấy A Phúc. Hơi thở đàn ông thà chất phác cùng với mùi rượu xông vào mũi, quả đào mềm mại của A Phúc cũng dán lên ngực người đàn ông xa lạ, tim nàng đập dữ dội, cuống quít chống đẩy : "Ngài mau thả ta ra, ta phải ."

      Đại thiếu gia cũng thả, trong miệng lẩm bẩm: "Nàng đừng kêu, ta ôm rất thoải mái..."

      A Phúc lúc này nước mắt đều rớt xuống, cố sức chống đẩy : "Đại thiếu gia, ngài mau buông ra, việc này nếu bị người ngoài biết được, ta còn mặt mũi nào gặp người khác!"

      Nhưng đại thiếu gia tay cũng nhàng như Thường Hiên, nhanh chóng ôm lấy A Phúc cũng buông ra, đồng thời cúi đầu, mang theo mùi rượu môi sắp hôn lên môi A Phúc.

      A Phúc bất đắc dĩ, phải kêu lên: "Đại thiếu gia, ngài buông..." Nàng nhất thời kinh hoảng, biết mình nên kêu lớn hay , kêu tất dẫn người tới, nếu gọi, sợ là đêm nay trong sạch của bản thân khó giữ được.

      Tiếng của nàng vừa vang lên, bên ngoài có nha hoàn nghe được, đẩy cửa ra vừa thấy, vài nha hoàn đều ngây người, trong đó lại có người hoảng sợ kêu lên tiếng, vì thế dẫn tới càng nhiều người, rất nhanh ngay cả nhị thiếu gia vừa uống rượu xong định lên giường nghỉ cũng đến đây.

      Nhị thiếu gia nhìn thấy tình cảnh này cực kỳ kinh ngạc, lắp bắp : "Đại ca?"

      A Phúc xấu hổ đến mặt đỏ bừng, dùng hết sức lực toàn thân giãy thoát khỏi đại thiếu gia, khóc quỳ rạp xuống trước mặt nhị thiếu gia.

      A Bình lúc này cũng đến đây, nàng ta khiếp sợ nhìn tình cảnh trước mắt, dám tin hỏi A Phúc: "A Phúc, ngươi lập gia đình, sao có thể quyến rũ đại thiếu gia như vậy?" A Bình trực tiếp , lời vừa ra, trong lòng mọi người đều xuất câu —— A Phúc quyến rũ đại thiếu gia.

      A Phúc khóc giải thích, đem chuyện này từ đầu tới đuôi lần, nhưng hiển nhiên A Bình cũng tin tưởng.

      Đại thiếu gia lúc này rượu tỉnh nửa, nhìn A Phúc bên khóc như hoa lê trong mưa, mặt có biểu tình gì : "Chuyện này liên quan đến nàng ấy, là ta muốn cưỡng ép nàng ấy thôi."

      Mọi người vừa nghe, đều châu đầu ghé tai, mọi người đều có suy đoán riêng.

      Nhị thiếu gia thấy như vậy rất kỳ cục, nhanh chóng đuổi mọi người , lại sai người đưa A Phúc về nhà.

      Khi A Phúc trở về, đôi mắt khóc muốn sưng, cuối cùng giải thích với A Bình và nhị thiếu gia: "Ta thực có ý quyến rũ đại thiếu gia." A Bình căn bản chưa từng nhìn A Phúc cái, nhị thiếu gia thở dài hơi, để A Phúc về trước.

      A Phúc cúi đầu, mình chậm rãi trở về, nước mắt lại lần nữa rơi xuống mắt sưng đỏ. Nàng biết, chuyện đêm nay tất nhiên đem toàn bộ cố gắng của nàng đánh tan, nàng cũng biết đêm nay trở về phải đối mặt với Thường Hiên như thế nào. Đương nhiên, Thường Hiên còn chưa biết chuyện này, bất quá rất nhanh biết.

      Lúc A Phúc về nhà, Thường Hiên làm cơm xong từ sớm, dập lửa trong lò, định khóa cửa ra. nhìn thấy A Phúc trở về, vội bước lên phía trước lôi kéo A Phúc thầm oán : "Sao bây giờ nàng mới về, ta chờ sốt cả ruột, định qua đó tìm nàng."

      Bất quá rất nhanh phát điểm khác thường, nhìn hai mắt A Phúc sưng đỏ như quả đào, cảm thấy rất đau lòng, nâng khuôn mặt nàng lên sủng ái hỏi: "Nàng làm sao vậy? Sao nàng khóc? xảy ra chuyện gì?"

      A Phúc nước mắt lại rơi xuống, bất quá câu cũng .

      Thường Hiên nóng nảy, nhìn trái nhìn phải, đem A Phúc phen kéo vào trong viện đóng cửa lại vào phòng, lúc này mới ôm A Phúc hỏi: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, ai khi dễ nàng sao? Nàng cho ta biết ?" lo lắng lay lay A Phúc, nhưng càng lay, nước mắt A Phúc rơi xuống càng nhiều.

      Thường Hiên cuối cùng nóng nảy, phen buông A Phúc, đẩy cửa ra ngoài: "Nhất định là nàng ở chỗ nhị thiếu phu nhân xảy ra chuyện, ta qua bên kia hỏi chút, nếu ai khi dễ ..."

      A Phúc thấy như vậy, sợ gây chuyện, vội vàng túm giữ : "Chàng đừng ——" nàng khóc hồi lâu, giọng sớm khàn khàn lợi hại, lúc này miễn cưỡng ra tiếng, chỉ cảm thấy cổ họng đau như khô nứt, tiếng cũng giống như con mèo ốm yếu.

      Thường Hiên thấy nàng rốt cục mở miệng, vội nắm tay nàng ôn nhu hỏi.

      A Phúc bất đắc dĩ, chỉ đành kể chuyện đêm nay, xong lại giải thích: "Ta có quyến rũ ngài ấy, ta căn bản có ý muốn quyến rũ ngài ấy."

      Thường Hiên cũng ngờ tới chuyện này, mắt đen bóng khiếp sợ nhìn nàng: "Ngài ấy ôm nàng?" A Phúc chỉ phải : "Ta từ chối, nhưng vô dụng, sức lực của ngài ấy quá lớn."

      Thường Hiên trầm mặc hồi lâu, muốn ép hỏi A Phúc về chuyện đêm nay, ai ngờ bên ngoài vang lên tiếng đập cửa, cũng là cái gã sai vặt sang đây.

      Thường Hiên lúc này tính tình rất xấu, xuyên qua cửa hướng đến gã sai vặt trầm giọng : "Có chuyện gì?"

      Gã sai vặt kia thấy giọng điệu Thường Hiên rất tốt, cũng hoảng sợ, chỉ phải cuống quít : "Thường quản có việc tìm ngươi, bảo ngươi lập tức qua đó."

      Thường Hiên vẫn tức giận: "Chuyện gì?" Ai ngờ gã sai vặt nhìn nhìn trong phòng, lời mập mờ, ngập ngừng : "Ta cũng biết."

      Thường Hiên nhìn nhìn trong phòng, A Phúc vẫn khóc như cũ, thô giọng phân phó : "Nàng trước tiên ở nhà , ta qua xem sao." xong theo gã sai vặt kia ra ngoài.

      Đêm nay, A Phúc ngơ ngác ngồi ở phòng trong chờ Thường Hiên trở về, nhưng mãi cho đến trời sáng, Thường Hiên vẫn về.
      Tôm Thỏ thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 31, Thông thạo . . .

      Đêm nay, A Phúc ngơ ngác ngồi ở phòng chờ Thường Hiên về, nhưng đợi gần đêm, mãi đến khi trời sáng, A Phúc mới nghe thấy bên ngoài có tiếng động. Nàng cuống quít đứng dậy, do ngồi đêm chân sớm tê mỏi, thiếu chút nữa té lăn đất.

      Chờ nàng giãy dụa dựa ghế đứng lên, Thường Hiên đẩy cửa vào được. A Phúc vừa thấy sắc mặt Thường Hiên, nhất thời biết là tốt. Khuôn mặt Thường Hiên bình tĩnh, giống như người xa lạ nhìn A Phúc. Bọn họ hai người từ khi thành thân tới nay, cho dù đêm động phòng Thường Hiên đối với A Phúc chứa nhiều bất mãn cũng chưa từng như vậy.

      Trong lòng A Phúc hoảng hốt, tiến lên muốn giải thích, nhưng Thường Hiên lại lạnh nhạt tránh , ánh mắt trầm nhìn chằm chằm nàng, miệng cũng gì.

      A Phúc lẩm bẩm: "Chàng nhất định nghe đồn đại bên ngoài, phải như vậy ..."

      Thường Hiên lại dùng mũi ‘Hừ’ lạnh, oán hận khoát tay chặn lại, khinh thường : "Trước tiên mặc kệ, ta chỉ hỏi nàng, bức tranh chữ tối hôm qua là đại thiếu gia vẽ?"

      A Phúc cắn môi, cũng muốn đáp lại, chỉ muốn giải thích, nhưng Thường Hiên lại đột nhiên từng bước tiến lên, hung hăng nắm lấy cổ tay A Phúc, ép hỏi: "Tranh hôm qua có phải cố ý đưa cho nàng hay , nàng chỉ cần trả lời ta là có phải hay ?"

      Cổ tay A Phúc mềm mại, ngày thường Thường Hiên sợ đau đến nàng cũng dám dùng sức, nhưng nay Thường Hiên hiển nhiên chút cố kỵ, làm cổ tay nàng vô cùng đau đớn, nhất thời mặt trắng bệch. A Phúc chịu đau, liều mạng làm cho nước mắt trong mắt rơi xuống, cắn răng : "Phải."

      Thường Hiên trong mũi phun hơi thở nóng rực, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Nàng có phải từng thêu túi tiền đưa cho đại thiếu gia hay ?"

      A Phúc cắn môi, tội nghiệp nhìn Thường Hiên: "Đó là ta thêu giùm cho A Bình, ta cũng biết tỷ ấy muốn tặng cho đại thiếu gia."

      Thường Hiên hiển nhiên là tin, cười lạnh : "Ta xem A Bình còn đến mức làm ra loại chuyện này!"

      A Phúc nghe ra ý của , chẳng lẽ chính mình làm ra loại chuyện này sao, lập tức sắc mặt trắng bệch, thào : "Chàng tin người khác, chẳng lẽ tin ta?"

      Thường Hiên trong mắt tình bất định, phảng phất trong đôi mắt đen bốc lên sóng to ngập trời, gằn từng tiếng : " phải ta muốn tin nàng, mà là nàng vốn có cách nào để người ta tin tưởng!"

      siết chặt cổ tay A Phúc, siết nàng toàn tâm đều đau, nhưng có cảm giác gì, chỉ nhìn chằm chằm nàng rũ mắt, đau lòng ép hỏi: "Ta nghe đây cũng phải lần đầu tiên? Trước kia khi ta ở nhà, nàng từng cùng với mình ở chung chỗ?"

      Thường Hiên vô cùng đau đớn nhìn chằm chằm A Phúc, cắn răng tiếp tục ép hỏi: "Có phải nàng để nắm tay nàng ?"

      A Phúc nhớ tới chuyện hai lần trước gặp đại thiếu gia, lại nhớ tới túi tiền này là họa họa đủ loại, chỉ cảm thấy mình quả thực là hết đường chối cãi, nhưng thể giải thích, vì sao Thường Hiên cũng muốn tin tưởng mình?

      A Phúc để ý cổ tay mình bị nắm phát đau, khẩn thiết nhìn Thường Hiên, gấp giọng : "Thường Hiên, ta cũng có cách nào, ngài ấy là thiếu gia, ta cũng muốn tránh, nhưng ngài ấy muốn nắm tay ta, ta sao có năng lực?"

      Thường Hiên lạnh lùng hừ tiếng, hạ giọng : " muốn nàng lên giường hầu hạ chẳng lẽ nàng cũng ngoan ngoãn nghe lời sao?"

      A Phúc nghe lời đột nhiên như thế, dám tin, nước mắt rốt cuộc nhịn được nhất thời tràn mi, dậm chân : "Chàng gì vậy, chẳng lẽ ta thực lên giường cùng chủ tử thiếu gia sao? Chàng đem ta nghĩ thành loại người nào chứ?"

      Thường Hiên nhìn A Phúc rơi lệ, trong mắt lên vẻ đau lòng, bất quá nhớ tới chuyện hôm nay nghe được, nhất thời đố kị công tâm, hung hăng xoay nhìn A Phúc, cứng rắn : "Nếu phải nha hoàn Liễu nhi phá vỡ chuyện tốt của các người, còn phải là cởi đồ lên giường sao? Chẳng lẽ nàng từ chối ? Hơn nữa, nếu chủ động dây dưa, vì sao nàng chưa từng với ta? Vì sao sau lần làm, lại tránh chút? Nàng lại còn mình ở chung với ?"

      A Phúc nước mắt dừng được rơi xuống đất, nàng tận lực làm cho mình bình tĩnh, nhưng trong giọng vẫn dẫn theo run run: "Thường Hiên, ta cho chàng biết chuyện này có tác dụng sao? Ngoại trừ để cho chàng khổ sở, chàng có năng lực như thế nào? Ta bất quá chỉ là vợ của người hầu, chủ tử thiếu gia có phân phó, ta có năng lực thế nào chứ?"

      Câu ‘Chàng có năng lực như thế nào’ kia của A Phúc lập tức đâm vào lòng Thường Hiên. Thường Hiên trong ngực kịch liệt phập phồng, đỏ mắt cắn răng nhìn chằm chằm A Phúc, khàn giọng : " sai, nàng có cho ta biết, ta cũng làm được gì cả, ta chính là vô dụng như vậy đó!" xong dùng lực hất tay A Phúc, sức lực rất lớn, A Phúc vốn dĩ chân run lên, nay thêm lực này lập tức lảo đảo té ngã đất.

      Bất quá Thường Hiên luôn luôn thương A Phúc chút ý thương tiếc, cười lạnh nhìn A Phúc, trào phúng : "Ta vô dụng như vậy, nàng nên vội vàng rời khỏi ta , tìm đại thiếu gia của nàng, muốn cái gì có cái đó, còn có thể để nàng bị người khác khi dễ!"

      A Phúc biết trong tức giận, nhưng nghe như vậy, vẫn phục mặt đất khóc đến gần như thở nổi. Thường Hiên nhìn nàng như vậy, chỉ cảm thấy trong lòng giống như đao khoét rất đau đớn, nhưng biết được người khác nương tử của mình như thế nào, trong lòng lại bắt đầu tràn ngập tức giận, khó chịu trong lòng làm càng đau nhức, mà vừa rồi A Phúc lời kia, càng gần như là chọc đến lòng .

      A Phúc khóc nửa ngày, rốt cục chống tay miễn cưỡng ngồi dậy, khóc thút thít rưng rưng giải thích: "Thường Hiên, nếu ta thực là người ham vinh hoa phú quý, ngày đó theo nhị lão gia, ta cần gì phải như ngày hôm nay..."

      Thường Hiên nhớ tới tình cảnh ngày đó, trong lòng lại càng đau như đao chém, miễn cưỡng cười : "A Phúc, nàng ngày đó tất nhiên là ghét bỏ nhị lão gia lớn tuổi, nay nhìn đại thiếu gia như vậy, trong lòng thích. Về phần đến quyến rũ, phải ta tin nàng —— "

      Thường Hiên tới đây tạm dừng, nghiêm mặt cắn răng : "—— nhưng chỉ là nàng nên nhớ lúc trước ở trong rừng đào nàng làm thế nào với ta?"

      A Phúc nghe như vậy, nhớ tới ngày đó, chính mình từ phía sau ôm lấy Thường Hiên, nhất thời tim giống như lập tức ngừng đập, mặt tái nhợt, khẽ nhếch môi, câu cũng nên lời.

      Thường Hiên nhìn nàng nước mắt rửa mặt, đau khổ nhắm chặt mắt, vẫn cứng rắn bức mình tiếp: "Nếu quyến rũ, nàng cũng vô cùng thuần thục, nàng phải chỉ cần dùng chiêu này bắt ta thể cưới nàng sao..."

      Nếu A Phúc lúc trước có ủy khuất, muôn vàn bất đắc dĩ, nhưng Thường Hiên chỉ cần câu như vậy, lập tức khiến nàng rơi vào mười tám tầng địa ngục thể xoay người.

      Nàng chỉ cảm thấy chính mình vốn dĩ còn có chút sức lực nay giống như bị rút sạch, cả người như ngọn nến cháy hết chỉ còn lại tro tàn, chỉ cần gió nhàng thổi, nàng có thể tan thành mây khói.

      Ngày đó, tại nơi rừng đào đó, A Phúc luôn luôn thành , lại phúc chí tâm linh* cởi quần áo của mình từ phía sau ôm lấy con trai của Thường quản , cái ôm này, ôm ra cuộc sống triền miên bình thản hôm nay.

      (*) khôn ngoan hơn người

      Sau đó, vì Thường quản ở trong phủ cũng có vài phần mặt mũi, cũng có mấy người dám huyên thuyên về chuyện A Phúc thất lễ.

      Nhưng phàm là biết nội tình, ai chẳng biết , nương tử A Phúc của Thường Hiên, lúc trước nhất định chỉ dùng thủ đoạn quyến rũ tên ngốc tiểu tử Thường Hiên kia.

      Thường Hiên chất phác, mặc dù đêm động phòng la hét muốn A Phúc hầu hạ, nhưng cũng chưa bao giờ trách móc A Phúc.

      , là thực lòng đối đãi với A Phúc, đem A Phúc trở thành nương tử của mình mà đau sủng.

      Nhưng nay, nay lại nhắc tới nợ cũ, lời ra, ngày đó nàng phải quyến rũ ta như thế nào sao...

      A Phúc cúi đầu, vô lực quỳ rạp đất, nước mắt giống như đều đọng lại, nàng bỗng mở to mắt nhìn, lại giống như cái gì cũng nhìn tới.

      Người đàn ông trước mắt này, nàng được gặp vốn chính là may mắn, nay cuối cùng là báo ứng sao?

      Ngay lúc hai vợ chồng giằng co, chợt nghe bên ngoài có tiếng ho khan, ra Thường quản trở lại. A Phúc thấy cha chồng về, biết như vậy nhìn rất kỳ cục, miễn cưỡng lau lệ hai má, giãy dụa muốn đứng lên. Chân nàng vốn dĩ tê mỏi, nay đứng lên thiếu chút nữa lại ngã sấp xuống.

      Thường Hiên bên nhìn, trong mắt lay động, bất quá vẫn nhúc nhích, nhưng nắm tay siết chặt.

      Thường quản lúc này vào trong phòng, nhìn trong phòng phen hỗn độn, người đen mặt, người chật vật té mặt đất khóc, cũng quét mắt nhìn Thường Hiên lạnh giọng mở miệng : "Thường Hiên, con cũng quá kỳ cục, còn đỡ nương tử con dậy mau?" ( ôi, các Thường quản này quá, xảy ra chuyện mà vẫn tin tưởng A Phúc nào có như ai kia ….=”= )

      Thường Hiên giống như tảng đá cứng ngắc đứng bất động, trong lòng vừa đau vừa giận vừa tức, làm sao lại vì câu của cha mạ hạ xuống được.

      Thường quản nhất thời trầm mặt, bình tĩnh khiển trách : "Vô liêm sỉ, còn mau lên! Bộ dáng của các con thế này, còn giống cái nhà sao?"

      Thường quản ngày thường tuy rằng mặt có biểu tình, nhưng cũng răn dạy Thường Hiên, nay vừa quở trách như vậy, trong mắt Thường Hiên có dáng vẻ giận mà uy. Hơn nữa Thường Hiên luôn luôn hiếu thuận, tự nhiên ngỗ nghịch cãi lời cha, cố nén khí giận, cứng bước chân qua, ngồi xổm xuống vươn tay đỡ tay A Phúc nâng dậy.

      A Phúc lúc này cũng hy vọng xa vời Thường Hiên có ôn nhu, nương theo sức lực của , cuối cùng dựa vào mép bàn đứng lên.

      Thường quản quét mắt nhìn hai người cái, thở dài hơi: "Người bên ngoài cái gì, là bọn họ , các con cũng là vợ chồng, tất nhiên là phải tốt nâng đỡ nhau mà sống. Thời giờ cũng còn sớm, tắm rửa nghỉ , ngày mai còn rất nhiều việc phải làm."
      Tôm Thỏ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :