1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại lục thất lạc - Đa Mộc Mộc Đa (62c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 32



      Dương Phàm từ phía nhàng linh hoạt nhảy xuống, vào sơn động.

      Túi da eo chứa 5, 6 quả trứng lớn như trứng gà màu nâu xám, đây là thu hoạch hôm nay của . lát nữa Nick cùng bọn họ cũng săn thú trở về.

      Lần trước tới núi đá đen, căn bản dám ra ngoài nhìn ngọn núi này như thế nào. Năm nay trở lại, muốn giống năm ngoái chỉ đợi ở trong sơn động như vậy. Cho nên mỗi ngày lúc Nick ra ngoài săn, lại xung quanh sơn động chút. Bằng bản lĩnh của bây giờ, coi như có Nick, leo núi vẫn là vấn đề.

      Núi đá đen phần lớn đều là nham thạch màu đen, loại nham thạch này có tính chất gì đó, mặt cắt của nó bóng loáng, lăng giác bén nhọn, giống như do rìu đao khắc ra, đặc biệt dễ leo trèo. Đối với người Nick mà này dĩ nhiên thành vấn đề, nhưng đối với giống.

      Dương Phàm có ý định tìm thức ăn hay động vật gì ở ngọn núi này. Bây giờ có hứng thú với chuyện này, đụng phải liền bắt, gặp thôi.

      muốn trèo lên nơi cao hơn để nhìn xem bên kia ngọn núi này như thế nào chút.

      Những ngày này, động vật bò lên núi rất nhiều. Người Nick săn thú cũng cần chạy xuống dưới chân núi, mặc dù xuống núi so với lên núi tốn ít thời gian và sức lực hơn.

      Mấy ngày nay Dương Phàm vẫn ở chỗ cao nhìn, phát trừ động vật bốn vó như trâu trán rộng, ngựa trâu, động vật như khỉ cùng chuột đất đều bò lên chỗ cao. Bọn họ giống người Nick bò đến giữa sườn núi rồi đào động ở lại, mà là bò dọc theo lưng núi về phía sau.

      bò cao hơn nữa, bò lên chút đều có thể nhìn phong cảnh đằng xa hơn chút.

      Núi đá đen mới nhìn giống như lưng núi đột nhiên trồi lên khỏi mặt đất, từ xa tới gần, càng ngày càng cao sừng sững. Hai bên núi có rừng, từ nhìn xuống chỉ có mảnh bụi mịt mờ, chỉ có thể đoán bên kia có khi đất bằng chiếm đa số.

      Những động vật kia bay qua núi đá đen, có thể là trú đông sau lưng núi. xem được quan cảnh sau lưng núi, nhưng mùa đông trước tuyết tan có thể là chảy phần nhiều về mặt bên này, mặt kia nước chảy xuống rất ít, cho nên những động vật kia mới có thể trốn ở bên kia.

      Vậy tại sao người Nick sang bên kia?

      Động vật chỉ rời nơi mình sống khi thức ăn đủ, ở chỗ này gặp qua mấy trăm người Nick có thể từ khi sinh ra, lớn lên đều ở bên núi đá đen này. Nơi này có đầy đủ thức ăn, có thiên địch, bọn họ cần chạy đến bên kia.

      Bọn họ cùng động vật giống nhau, giống thích ‘ thăm dò ’ thế giới chưa biết này.

      Dương Phàm tự giễu, ‘ thăm dò ’ cũng phải là tự nguyện.

      Trong sơn động bây giờ tụ tập hơn hai trăm người Nick, năm ngoái cẩn thận đếm qua nhân số người Nick trú đông. Năm nay nhân số ít như vậy, hoặc là đột nhiên toát ra thiên địch, loại khả năng này rất .

      Hoặc là, ra người Nick phải đều tụ tập toàn bộ vào sơn động, cùng nhau trú qua mùa đông.

      cảm thấy vế sau có khả năng lớn hơn.

      Vào mùa đông, bọn họ có thói quen đến núi đá đen trú đông, tạm thời tụ tập cùng nhau, đem con thú săn được chia sẻ cho nhau, cùng nhau chống đỡ ngoại địch.

      Nhưng bọn họ tính toán số lượng người trong tộc, cưỡng cầu từng người đến nơi này.

      Điều này có nghĩa là rất có thể người Nick phân tán ra nhiều nơi trú đông, phải chạy đến cái sơn động .

      Trong sơn động trừ người Nick còn có 16 con vật, chưa tính Dương Phàm cùng con trâu của . Người Nick có quá nhiều lựa chọn về giống cái bạn đời, trừ con ngựa trâu năm ngoái thấy, còn có trâu trán rộng giống con trâu của cùng khỉ.

      Động vật bốn vó chiếm đa số.

      loại động vật bốn vó trán có bốn cái sừng , to giống con bò, cái đầu giống con dê. gọi nó là dê nhiều sừng.

      Còn có con lỗ tai dài dựng đứng, nó mà rũ lỗ tai xuống căn bản nhìn ra nó có chỗ nào khác với con ngựa trâu, nhưng lúc dựng tai lên lại rất giống lừa. gọi nó là con lừa tai dài.

      Những loài động vật bất đồng chủng tộc này ở cùng nhau trong sơn động chưa bao giờ đánh nhau. Bọn chúng hoặc nằm hoặc đứng chung chỗ, mỗi ngày chỉ chờ người Nick đem thức ăn về cho chúng.

      phát ra người Nick có ai canh giữ xem những con vật này có bỏ hay , lần trước cũng chú ý tới điều này. Bây giờ có thể thấy những con vật đó thường xuyên ra ngoài, hoặc là tản bộ, hoặc là chạy tới chạy lui núi, tìm ít cỏ chưa bị ố vàng để ăn. Bọn chúng trực tiếp bài tiết ở bên ngoài.

      Sau khi người Nick trở lại trước tiên mang bọn chúng về sơn động, cảm thấy cái này giống như Nick tìm vậy.

      Sơn động này mới đào, bây giờ biết bọn họ quay lại sơn động năm ngoái, mà là năm nào cũng đào hang mới. Giống như hàng năm Nick moi rỗng những tảng đá khác nhau làm ổ.

      Bây giờ người Nick làm những chuyện giống như năm ngoái thấy. Mỗi ngày nửa người Nick ra ngoài săn thú, nửa ở lại đào sơn động xuống sâu hơn. Đá đào được cũng chất đống thành tường đá ngoài cửa sơn động, ngăn cách thức ăn và cửa động.

      trở lại sơn động bao lâu Nick cùng bọn họ cũng về tới.

      Nhìn nhiều người Nick tụ chung chỗ như vậy, có thể phân biệt tuổi của bọn họ rồi.

      Giống như Nick, người Nick có bộ lông màu sắc sậm chiếm hai phần ba, còn lại là lông còn có chút phát xanh, trẻ hơn so với Nick.

      Vóc dáng Nick phải cao nhất, hình thể cũng phải là lớn nhất, nhưng cảm thấy dáng dấp lại cân xứng nhất nơi này. Hình thể lớn chỉ càng nặng nề, quá cao đương nhiên linh hoạt. Còn có cái đuôi cùng tỷ lệ thân thể..., tóm lại, cảm thấy Nick là người được nhất trong đám người Nick. Coi như chen chúc trong nhiều người Nick giống nhau như vậy, vẫn có thể liếc mắt cái liền nhận ra .

      Bọn họ cùng nhau ăn cơm, bởi vì lát nữa trời tối, cho nên săn thú nữa. Sau khi cơm nước xong, nhân dịp trời còn chưa tối, kéo ra ngoài.

      "Nick, chúng ta thi xem ai trèo đến đó trước nhé." tùy tiện chỉ chỗ với , sau đó leo lên trước.

      Nick đuổi theo rất nhanh.

      So với , trèo nhanh hơn nhiều, đây chỉ là trò chơi giữa bọn họ. Cho nên lúc trèo lên luôn lấy đuôi rũ xuống xung quanh trêu chọc . cũng bắt lấy cái đuôi mượn lực trèo lên nhanh chút.

      ra cái đuôi của có thể hoàn toàn chịu được trọng lượng của , dù cho có ngồi lên đuôi của để cõng lên đối với cũng vấn đề gì.

      Cuối cùng dứt khoát coi như ngọn núi trèo lên. Nắm lấy cái đuôi của rồi giẫm lên đùi , trèo lên lưng của . cõng trèo đến chỗ chỉ rồi dùng móng vuốt nhọn cắm sâu vào nham thạch, treo giữa trung nhìn phong cảnh xung quanh.

      Sắc trời từ từ tối dần, bầu trời là màu trắng ảm đạm.

      Dương Phàm nằm lưng Nick, lần đầu tiên ở hơi cao như vậy thưởng thức hoàng hôn.

      Trời tối rất nhanh, chung quanh tối đen như mực, nhiệt độ cũng thấp xuống. Nick cõng xuống, trở vào sơn động, từ bên ngoài vào mới cảm thấy khoảng trong sơn động đen kịt hơn bên ngoài.

      Trong sơn động tối đến mức đưa tay thấy được năm ngón, chỉ có thể nghe thấy ít tiếng hô hấp chung quanh.

      Nick đặt xuống đất, đưa tay sờ, phía dưới chính là da trải tốt. cởi áo lông dầy người ra, chỉ còn lại lớp bên trong. Tấm áo choàng lông này làm chăn để đắp.

      cuộn người thành cái kén, nằm nghiêng đệm da, cảm thấy Nick rất nhanh cũng nằm xuống bên cạnh . Mỗi lần đều nằm nghiêng, che chở ở bên trong.

      Chờ nằm xuống rồi, xông qua chỗ , cả người núp trong ngực .

      Chỉ có lúc này, mới có thể cảm thấy cần Nick bao nhiêu. Mỗi khi trời tối, chỉ nằm bên cạnh mới có cảm giác an toàn, mới có thể yên tâm ngủ.

      Phía dưới truyền đến hơi ấm, lát sau tay chân cũng được hong ấm.

      Lông người Nick vừa lạnh lại vừa cứng, lồng ngực của giống như khối đá lớn, tuyệt ấm áp mềm mại. Nhưng mà lại cảm thấy an toàn.

      lật tới lật lui trong ngực , cuối cùng tìm được tư thế thoải mái, nhắm mắt lại.

      Ở chỗ này, tối như vậy, khi ngủ phải luôn cảnh giác.

      Xung quanh có thể nghe được tiếng phì phò của những con vật kia, còn có tiếng bọn chúng đứng lên lại. Tiếng chân chạm mặt đất vang lên thanh thúy.

      đầu , Nick phát ra tiếng grù grù, giống như tạo ra tiếng vang bên tai .

      Tay của sờ tới sờ lui bộ lông lành lạnh của , cuối cùng bắt lấy cánh tay của kéo vào ngực làm gối ôm. tay của có móng vuốt bén nhọn, nhưng bây giờ chút lực uy hiếp cũng có, coi như có đặt tay dưới đầu làm gối cũng sao.

      Trong tiếng grù grù của , ngủ thiếp .





      Chương 33



      Mùa đông tới rồi.

      Núi đá đen bị băng tuyết bao phủ, bên ngoài sơn động băng kết dày chừng nửa mét. Bầu trời mờ mờ, vẫn thấy được mặt trời. Năm ngoái lúc này vẫn núp trong sơn động, cho đến khi gió tuyết ngừng mới dám ra ngoài nhìn chút. Bây giờ nhìn lại cho đến mấy ngày trước đó, có thể tuyết vẫn rơi.

      Nick mùa đông cũng sợ lạnh, đây là điều Dương Phàm mới vừa phát . Bởi vì có ngày hắt xì liên tục!

      theo bản năng sờ sờ trán của , chỉ là lông chỗ đó chút cũng nóng, còn lạnh như băng. Hơn nữa hắt xì xong vẫn tiếp tục ăn thịt nướng, tuyệt giống như bị ngã bệnh, cho nên vừa rồi có lẽ chỉ là tóc cẩn thận bay vào lỗ mũi thôi.

      Nhưng cơm nước xong, hắt xì tổng cộng ba lần, mỗi lần đều là chuỗi dài.

      "Nick, em nghĩ bị bệnh rồi." xác định, nhưng làm sao để có thể trị liệu, chút đầu mối cũng có. Cho tới bây giờ vẫn cho rằng cảm chỉ cần uống thuốc cảm, nhưng nơi này có viên thuốc màu lam đó.

      Nick có lẽ cảm thấy nóng, sau khi cơm nước xong lại chạy ra ngoài sơn động. lo lắng theo, phát đem tuyết ở ngoài nhét vào miệng, có lẽ đây là cách giảm nhiệt độ.

      Sau đó lại vào trong sơn động, đào cái hố vùi mình xuống. Nhìn co lại thành quả trứng run lẩy bẩy, đau lòng biết làm sao giúp .

      đem đệm da lông cùng áo choàng của đắp lên người , cảm thấy chưa đủ, lại dắt con trâu của tới, ép nó nằm cạnh giúp giữ ấm. Con trâu đáng thương sợ tới mức phát run theo, chỉ có thể an ủi vỗ vỗ cổ của nó.

      Nick nằm trong hố lát lại đứng lên ra ngoài ăn tuyết, sau đó trở về nằm. dùng áo da lấy rất nhiều tuyết sạch về đặt bên cạnh , nhưng từng này còn lâu mới đủ.

      dựa vào bản năng giữ nhiệt độ cùng hạ nhiệt, nhưng cần thuốc.

      Dương Phàm biết thuốc gì có thể trị sốt cảm mạo, lần trước tốt lên hoàn toàn là nhờ tự bản thân mình.

      vẫn ở bên cạnh Nick, nước mắt ngừng rơi xuống.

      vô dụng, luôn cảm thấy mình thông minh, biết nhiều kiến thức đại như vậy. Nhưng những thứ học được ra chỉ có thể sử dụng ở đại. Rời thế giới văn minh, cái gì cũng làm được.

      muốn Nick dễ chịu hơn chút, vẫn luôn lạnh run. nhàng vuốt ve cổ, ngực, toàn thân , ngừng hôn lên mặt , giọng ghé vào lỗ tai kêu tên .

      vẫn luôn phát ra tiếng grù grù trong cổ họng.

      nghe thấy mà lòng càng thêm khó chịu, nhịn được nằm úp sấp người , ôm chặt, : "Nick, em ở đây, em giúp ."

      grù grù càng lớn.

      biết vuốt ve làm cho cảm thấy tốt hơn chút, mặc dù có thể có ý nghĩa gì. cũng phát lỗ tai nóng lên, có thể là nơi duy nhất người thể nhiệt độ.

      qua hồi phải ăn chút tuyết, nghĩ người bây giờ chắc nóng đến khó chịu.

      Tuyết trong túi da chốc lát liền từ từ tan ra, cứ lần lượt ra cửa sơn động lấy tuyết mới về cho .

      Đêm trôi qua khá dài, nửa đêm cảm thấy nhiệt độ lỗ tai càng ngày càng cao, có vẻ cũng càng ngày càng khó chịu. mạo hiểm cho ăn chút lá bạc hà khô.

      Khi ngửi thấy mùi lá bạc hà, lập tức tích cực ăn hết lá bạc hà khô tay . nghĩ thứ này nhất định hữu dụng! đem hết lá bạc hà ra đút cho .

      còn mang theo rau đắng, biết nó có tác dụng hay , hoặc là có chỗ nào xấu hay . chỉ biết ăn cái này có vấn đề, hơn nữa rau đắng còn mang cho loại cảm giác ‘ khỏe mạnh ’, có lợi.

      cảm thấy nó giống như thuốc, cũng có thể chỉ là tác dụng do nghĩ ra.

      Suy nghĩ chút, dám đem rau đắng cho ăn.

      Nick sốt đêm, cho đến sáng sớm, nhiệt độ lỗ tai của mới từ từ khôi phục lại như thường. Cả đêm Dương Phàm dám chợp mắt, mệt quá cũng chỉ nằm người ngủ lát.

      Sau khi trời sáng, những người Nick khác ra ngoài, bên ngoài gió tuyết thổi ngược, lúc này bọn họ vẫn ở trong sơn động, chờ cho đến khi gió tuyết ngừng, thức ăn đủ, bọn họ mới ra ngoài.

      bò dậy muốn tới cửa sơn động thấy thức ăn để nướng, để nghỉ ngơi, mình và những người Nick khác cùng lấy thức ăn.

      Những người Nick kia lấy con mồi bị đông cứng ra ngoài rất dễ dàng, sau đó khiêng đến chỗ sâu trong sơn động. Sức lớn như vậy, vì vậy vẫn ở phía sau. Chờ cho đến khi tất cả Người Nick rồi, con mồi đông cứng lần lượt bị kéo ra, mới qua dùng đá cạy con chuột đất có vẻ nhiều mỡ chút xuống.

      kéo chuột đất vào sâu trong sơn động, người Nick vì nướng chín thức ăn nên đào cái hố rất to. Mặc dù có lửa, nhưng địa nhiệt vẫn có thể nướng chín con mồi đông đá. Có lúc nhiệt độ quá cao, những con mồi kia bốc cháy.

      Dương Phàm chưa từng xuống đây, nhìn con mồi cũng biết nhiệt độ dưới đáy hố có bao nhiêu dọa người. Lòng bàn chân người Nick có lông nên sợ, . Nếu như xuống, kết quả chỉ có thể chịu chung số phận với con mồi, nướng chính triệt để từ trong ra ngoài.

      nghĩ cách đem con chuột đất kia đẩy tới chỗ gần hố nhất, trước hết để nó từ từ tan băng. Sau đó nhón chân chạy tới kéo nó về, dùng lông Nick làm cán dao cắt nó thành từng cục, đẩy trở về. Lặp lại mấy lần, chờ Người Nick chung quanh đều đem thức ăn về rất lâu rồi, cuối cùng mới làm xong ‘ cơm ’ ngày hôm nay.

      khiến Nick chết đói.

      Dương Phàm có chút đưa đám. ngã bệnh, muốn chăm sóc cho tốt, có lẽ tối hôm qua cho đến bây giờ, cũng chưa làm được gì cả.

      dùng tốc độ nhanh nhất đem thịt nướng chín về, chồng chất trước mặt Nick.

      Nhưng chịu ăn.

      dùng dao xương cắt nơi nhiều mỡ của chuột đất xuống đút tới bên miệng . ăn những thứ kia, nhưng lại nhìn phần thịt còn dư lại cái nào.

      Những khối thịt kia chừng hơn trăm ký, nếu để cho mình ăn, mười ngày cũng ăn hết.

      ăn chút, giữ lại cho nửa, còn dư lại cắt thành miếng, chỉ cần phơi ngày biến thành thịt khô. lại lấy tuyết mới cho , vẫn tiếp tục nằm trong hố, lật qua lộn lại sưởi ấm.

      cảm thấy tinh thần của tốt hơn chút rồi, ngày hôm qua nhích tới nhích lui như vậy.

      Con trâu trán rộng đầu kia chỉ dám vươn lưỡi liếm tuyết bị chảy thành nước trong áo da bên cạnh, dám nhúc nhích.

      ngày đêm trôi qua gian nan. Dương Phàm rời Nick nửa bước, ngừng đưa tay thử nhiệt độ nơi lỗ tai , luôn sợ nhiệt độ giảm.

      Ban ngày có chút ánh sáng, có thể nhìn thấy mắt luôn nửa khép nửa mở, nhưng khi úp sấp người , mở mắt, nhìn , cái đuôi của cũng có hơi sức động hai cái.

      liền ôm đầu : "Nghỉ ngơi tốt , em đâu cả." giống như dỗ đứa bé vỗ nhè lưng của , sau đó từ từ nhắm mắt lại, giống như ngủ thiếp .

      Đến đêm hôm sau, vừa ngủ thiếp liền bị tiếng Nick ăn thứ gì đó đánh thức. Lúc ấy ngủ cùng con trâu của , con trâu trán rộng kia vẫn ngáy ngủ. dựa vào bên cạnh , cái đuôi quấn eo . nhai thịt để lại cho .

      bò dậy sờ sờ lỗ tai , nhiệt độ rốt cuộc cũng giảm.

      Nick hết sốt, sốt ngày hai đêm. Nhưng về sau xác định có để lại di chứng gì. Dương Phàm dưỡng thành thói quen, trong vòng vài ngày thỉnh thoảng cứ sờ lỗ tai của , sợ sốt lại.

      Sau đó cứ luôn theo , nhìn đến cửa sơn động, cũng yên lòng theo, sợ còn muốn ăn tuyết, vậy chứng tỏ vẫn phát sốt.

      Nick ăn nữa tuyết, giống như hoàn toàn hồi phục rồi. Hoạt bát giống trước kia, dùng đuôi làm cầu bập bênh, hoặc là dùng đuôi nâng đứng lên chơi với .

      Nhưng Dương Phàm vẫn thể hoàn toàn yên tâm.

      Nick ngã bệnh làm cho sợ hết hồn. ngờ tới chuyện này, cho nên nhất thời có chút thích ứng kịp. Nhưng cẩn thận nhớ lại mới phát , ra ngay từ lúc Nick chăm sóc ngã bệnh, nên phát . có thể chăm sóc ngã bệnh, lúc có kinh có thể tìm lá bạc hà cho , đây cũng là loại thảo dược cầm máu hoặc là có thể trị viêm. Lúc phát sốt còn biết dùng lá cây giữ ấm cho , điều này chứng tỏ có kinh nghiệm.

      tỉnh lại, qua ôm Nick, nhìn vào mắt của : " xin lỗi." vẫn luôn xem là siêu nhân.

      " là Nick, cũng bị bệnh, kén chọn, hắc xì." hôn lên mặt cái, đợi phản ứng hôn lại cái.

      Sau này nhất định còn có thể phát nhiều thứ có liên quan đến hơn, cũng từ từ thay đổi ấn tượng của trong đáy lòng.

      Nick sống sờ sờ.

      phát ra tiếng grù grù nhàng đỉnh đầu .




      Chương 34


      Gió tuyết vẫn rất lớn, Dương Phàm nhớ năm ngoái có như vậy hay , nhưng thời tiết này kéo đoạn thời gian rất dài rồi.

      nhớ năm ngoái người Nick đợi đến sau này mới ra ngoài săn thú lại, hơn nữa khi đó con mồi dự trữ còn rất ít. Trước khi tuyết rơi trữ cho mình sáu động khoai tây khô, cho nên thức ăn người Nick có giảm bớt cũng quá ảnh hưởng tới .

      Nhưng Nick vẫn kiên trì chia sẻ thức ăn với , tới lúc đó, coi như thức ăn đủ, vẫn chia cho nửa.

      Cho nên nhìn gió tuyết ngoài sơn động, cũng bắt đầu lo lắng về thời tiết này.

      Mấy ngày nay gió quá mạnh, cửa sơn động cũng nhanh bị tuyết lấp lại, người Nick chỉ có thể mỗi ngày đều đẩy tuyết ở cửa sơn động ra.

      Dương Phàm vừa tắm xong, hai chân trần trụi, tóc vẫn còn nước rơi xuống.

      Nick mới vừa bị bệnh, muốn để mạo hiểm đẩy tuyết chồng chất tại cửa động ra ngoài sơn động trong thời tiết gió tuyết này, cho nên bảo đem tuyết vào trong sơn động. Hố nước trữ nước kia bây giờ ngày nào cũng đổi lần, hố tắm giúp đào cũng chất đầy tuyết, tuyết tan thành nước bị nhiệt đốt nóng, bây giờ ngày nào cũng có thể vui vẻ ngâm nước nóng.

      Nick vẫn nằm trong cái hố đào để nằm lúc phát sốt. đem da, đệm đặt ở bên trong, biến nó thành cái ổ thoải mái.

      cố ý đạp lên đuôi của người , liền cố ý hù dọa , chợt rút đuôi lại. đứng vững té xuống, liền bày ra cái bụng chỗ có lông mềm mại nhất, để rơi xuống người .

      nhào vào trong ngực cổ họng lại phát ra tiếng grù grù vang dội, tựa như cười.

      "Nick!" híp mắt.

      Tiếng grù grù trong cổ họng càng lớn, ngồi bụng của , nhàng đạp hai cái. Cái đuôi to của giống như gậy chọc mèo, đung đưa qua lại trước mắt . để ý, liền đưa đến dưới mũi , phát liền bắt được! Dùng sức sờ vạch đen nơi cái đuôi! Lúc này liền đến phiên run run!

      Nick giống như giật mình, sau đó vừa run vừa phát ra tiếng grù grù cầu xin tha thứ.

      hiểm cười hai tiếng, từ đỉnh đuôi sờ dọc xuống gốc đuôi, coi như có dấu cái đuôi dưới thân cũng có thể bắt được đỉnh đuôi , tiếp tục vuốt chơi.

      đặc biệt thích lúc này, biết chuyện gì xảy ra, dù sao vẫn cảm thấy lúc Nick bị sờ vạch đen đuôi rất có lực hút, run run đáng vô cùng.

      Chờ lấy lòng tiến tới gần hôn , mới bỏ qua cho . Trước kia khi vuốt đuôi chơi, có lần cần dạy cũng biết tiến tới gần điên cuồng hôn . đột nhiên thỏa mãn buông đuôi của ra, kết quả sau này liền học được.

      Có lúc hôn quá sớm, để hôn nhiều hơn chút mới buông cái đuôi của ra.

      buông cái đuôi ra rồi, liền lật người ôm , cái đuôi lần nữa quấn chặt ngang hông . biết ra ghét sờ đuôi của , bởi vì mỗi lần buông ra đều vui vẻ quấn lấy . để cho tựa chặt vào người , ngừng cọ , cái miệng của ở cổ dùng sức ngửi tới ngửi lui, hô hấp lại vừa ngắn vừa vội.

      Sau đó cả ngày bọn họ đều ở cùng nhau, coi như Nick tới cửa sơn động lấy thức ăn cũng cõng lưng. để rời khỏi dù chỉ giây. Bình thường kiên trì tự mình hoạt động, nhưng lúc này cũng rất thích kề cận như vậy.

      Buổi tối lúc bọn họ ngủ, ôm vào ngực, giống như giấu vậy.

      Lông Nick vẫn ngừng sinh trưởng, thường mài rơi lông ở những nơi mọc dài. Trước kia đều nhìn tự mài đất hoặc tảng đá, bây giờ cảm thấy mình có thể giúp .

      Lúc ở trong sơn động có chuyện gì làm, ngồi người , cầm đá giúp mài lông. nghe theo chỉ huy của lật người, lòa lỗ bày ra tất cả trước mặt . Mặc dù nhìn giống như quái thú, nhưng ở trong mắt , lại dễ thương ngoan ngoãn giống như con cún con.

      còn giúp chải tóc. Ở trong sơn động có nhiều chuyện để làm, cũng may có thể tìm việc làm người . Chỉ cần chuyện có liên quan tới , liền hào hứng bừng bừng, dù bỏ ra rất nhiều thời gian cũng phiền.

      Tóc của mềm dẻo giống tóc , cảm thấy nó giống như loại lông màu trắng mọc dài. Sinh trưởng rối tung đầu , có cách cắt tỉa nó, bởi vì nó rất dễ đứt. Nhưng biết loại lông này giữ ấm rất tốt, Nick có ra ngoài sơn động lại trong thời tiết này cũng có chuyện gì, coi như băng tuyết có đông cứng tóc lại cũng có thể phá băng rất đơn giản.

      Nửa tháng sau, thời tiết vẫn rất xấu. Cửa sơn động mỗi ngày đều bị tuyết lấp lại, có lúc chỉ qua đêm, người Nick phải bỏ cả nửa ngày mới có thể đem hết tuyết ở cửa động đẩy ra ngoài, dọn dẹp sạch . Nhưng chờ lát sau, cửa động lại bị tuyết lấp tiếp.

      Dương Phàm xác định mùa đông năm nay lạnh hơn năm ngoái, tuyết cũng lớn hơn so với năm ngoái. Năm ngoái thấy tuyết lớn như vậy.

      Để tránh cửa động bị lấp hoàn toàn, người Nick ban đêm cũng thể nghỉ ngơi, chốc lát lại phải tới cửa động dọn dẹp tuyết. Nếu qua đêm, tuyết lại lấp dày đông lạnh thành tầng băng dầy, vậy càng khó dọn dẹp hơn.

      Trong sơn động địa nhiệt giảm, thế nhưng những con vật kia luôn thích nằm sát lại chung chỗ sưởi ấm. Lúc người Nick nuôi bọn chúng trở lại, muốn dắt bọn chúng ra, chỉ chốc lát bọn chúng lại tụ chung chỗ sưởi ấm.

      Người Nick bắt đầu đào sơn động sâu xuống, càng xuống địa nhiệt càng cao. Nhưng Dương Phàm rất lo bên trong sơn động địa thế quá thấp, nếu như có nước tràn vào, nước bị ứ trong sơn động ra được, đến lúc đó có thể có vấn đề lớn hơn.

      Nhưng có cách ngăn cản bọn họ, Nick cũng nghe hiểu lời của .

      Bây giờ sơn động cái hố cạn khổng lồ, những con vật kia nằm ở nơi thấp nhất, những người Nick còn lại đều ở chung quanh bọn nó.

      Dương Phàm vẫn ở chỗ cũ, cảm thấy nhiệt độ ở đây vừa đúng, dưới kia nhiệt độ quá cao, nóng quá khiến thoải mái.

      Nick cùng ở lại tại chỗ.

      Thức ăn bắt đầu từ từ giảm bớt, người Nick xem ra có chút khẩn trương rồi. Bọn họ đứng ở cửa sơn động nhìn ra bầu trời bên ngoài có vẻ muốn thử ra ngoài săn.

      theo Nick rời, sợ chạy đầu tiên. Gần đây lúc ăn cơm bắt đầu ăn rất ít thịt, bắt đầu để dành thịt cho ăn, ăn khoai tây khô.

      Nhìn có vẻ giống năm ngoái, muốn ra ngoài tìm cho thức ăn mới mẻ.

      ngày đêm níu người , chút cũng rời. Nếu có cách dùng ngôn ngữ để hiểu nhau, chỉ có thể mặt dày chút, dùng cách này ngăn chạy ra ngoài sơn động.

      Hai tháng sau, trời vẫn trong. Bây giờ ban ngày và ban đêm cũng phân , bầu trời vĩnh viễn mờ mờ, gió tuyết ngừng gào thét.

      Thức ăn vơi phần ba rồi.

      Rốt cuộc, có người Nick mạo hiểm săn thú.

      Lúc ấy Dương Phàm và Nick cách cửa sơn động xa. đem toàn bộ da đắp lên người, sau đó gắt gao bám lưng Nick. Thấy hai người Nick chui ra khỏi sơn động có vẻ cũng muốn . ở sau lưng dùng sức siết cổ của lôi về phía sau, liều mạng biểu đạt ý ‘ cho ! ’.

      Coi như sức của chẳng ăn nhằm gì với Nick nhưng mỗi lần đều thành công ngăn cản .

      Hai người Nick chui ra cửa sơn động trước lâu lắm cũng trở lại, từng này thời gian bình thường đủ cho bọn họ ra ngoài săn. Những người Nick khác vẫn vây quanh cửa động chờ bọn họ.

      Sau khi bọn họ trở lại người đóng lớp băng dầy, quả giống như hai người tuyết.

      Dương Phàm sợ hết hồn, nhìn hai người Nick dựng lông lên, nghe thấy tiếng vang keng két phát ra từ người bọn họ, sau đó bọn lại lăn mấy vòng mặt đất, phá tất cả băng ra.

      Bọn họ mặc dù thoạt nhìn bị tổn thương do giá rét, nhưng người Nick cũng bỏ ý muốn ra ngoài. vừa thở phào nhõm, ai ngờ ngày hôm sau người Nick lại chạy đến cửa sơn động!

      hiểu, bọn họ vẫn muốn ra ngoài săn, bởi vì thức ăn ngày càng giảm bớt. Trừ khi có thể nghĩ cách ra khỏi sơn động vẫn tìm được nhiều thức ăn, nếu bọn họ sớm muộn gì cũng có ngày chạy ra ngoài. cũng thể ngăn Nick mãi.

      Mười ngày sau, thức ăn xem ra chỉ còn lại nửa, bây giờ mặc dù người Nick đổi thành hai hoặc ba ngày ăn cơm lần, nhưng thức ăn vẫn càng ngày càng ít.

      Rốt cuộc người Nick ra ngoài săn, lần đầu tiên ra ngoài chỉ có hai mươi mấy người, chưa được phần mười tổng số. Nick cũng ra ngoài, ra ngoài lúc Dương Phàm ngủ. Mặc dù lúc ngủ có ôm cái đuôi của , nhưng vẫn săn.

      Trong khoảng thời gian này người Nick đều ăn hai ngày bữa, liều mạng cho ăn khoai tây khô thêm. Như vậy lúc săn thú mới có đủ thể lực, đúng ?

      Dương Phàm bất an vòng tới vòng lui ở cửa sơn động, lạnh đến chịu nổi mới vào trong động, lát lại chạy ra. Thời gian trôi qua rất chậm, nhưng chờ những động vật kia đứng lên ra cửa hai lần rồi bọn họ vẫn chưa trở về. bắt đầu tính có nên ra ngoài cửa sơn động nhìn xem thử .

      dùng mền da trùm kín cả người, lại dùng lông Nick đục mấy cái lỗ lớp băng ở cửa sơn động, sau đó trèo lên duỗi đầu nhìn ra ngoài.

      Lần đầu tiên, gió lạnh bén nhọn mang theo băng tuyết giống như dao quét lên mặt , ngay cả mắt cũng mở ra liền rụt người lại. lát sau, lại lên lần nữa, lần này lấy can đảm mở mắt, có thể nhìn thấy đầu xa đều là gió tuyết mờ tối, ngoài năm mét phía trước nhìn thấy cái gì cả.

      rụt về, trước tiên vuốt hết lớp băng dính mền da khi lộ ra bên ngoài thời gian ngắn, sau đó hít sâu mấy hơi, cảm thấy mặt cũng đông cứng rồi. Nhiệt độ bên ngoài chưa chắc thấp, nhưng gió mạnh mang theo tuyết tuyệt dễ chịu.

      trở về mặc hết toàn bộ quần áo, đem toàn bộ mền da trùm lên, lại chạy đến chỗ nướng thịt sâu trong sơn động lượm mấy khối đá nóng phỏng tay, nhét vào trong bọc quần áo. Mặc dù nặng, nhưng cũng có thể giữ ấm.

      Làm xong những chuyện này, liền leo ra sơn động. ra trong thời gian ngắn như vậy căn bản kịp suy nghĩ nhiều, tất cả giống như suy nghĩ liền làm. Coi như lý trí có kêu ca đôi ba câu, cũng bỏ qua.

      phải là tự lượng sức tìm chết, nhưng dù chỉ có chút có thể, có lẽ Nick hoặc người Nick khác ở rất gần chỗ của ? Ít nhất có thể lôi bọn họ vào sơn động. Gió tuyết lớn như vậy, bọn họ có thể lạc đường, cũng có thể ở chỗ nhúc nhích được. làm được chuyện gì khác, cũng chỉ có thể làm được vậy.

      Núi bị đông lạnh, biến thành ngọn núi tuyết.

      Sau khi ra ngoài mới nhìn thấy cửa sơn động biến thành cái động lõm sâu vào trong, bên ngoài có vài mét băng dày cùng tầng tuyết. Đến gần cửa động là băng, bên ngoài phủ lên là tuyết. bò ra ngoài cũng chỉ có thể thận trọng từng bước thử dò xét, tránh dẫm lên chỗ trơn trợt té xuống núi.

      Nhưng băng tuyết đông lại rồi, vết cắt lúc sáng người Nick ra ngoài để lại đông lạnh hết, bây giờ chút cũng nhìn ra.

      cảm thấy có dùng sức nhảy ở chỗ này cũng có chuyện gì.

      dám rời khỏi cửa sơn động quá xa, vậy đến phiên tìm được đường trở về rồi. Lúc thân thể cảm thấy chịu được nữa, mới nhanh chóng trở về, thay tảng đá lạnh bằng tảng đá khác, sau đó lại ra ngoài.

      Mấy lần sau dắt theo con trâu của , cột đầu sợi dây vào thân nó, đầu cột ngang hông . Như vậy càng an toàn.

      muốn trèo xuống chân núi chút, trước khi chỗ này đông lạnh cũng hay xuống, nơi nào có đá trồi lên còn nhớ . Dây da dài, là dây trước dùng để học leo cây, bền đủ bền, nhưng mà quá ngắn. chỉ trèo xuống dưới hai bước cũng đủ, thể làm gì khác là treo giữa trung nhìn ra xung quanh.

      Gió tuyết chỉ trong chốc lát liền phủ tuyết lên mặt , thể phủi tuyết mặt.

      Lúc thân thể đạt tới cực hạn chịu đựng mới trở lại sơn động.

      Thời tiết có ác liệt như tưởng tượng lúc ở trong sơn động - dù ra ngoài chút cũng có thể chết rét. Nhưng ra ngoài mới biết, ra đáng sợ như vậy, cũng dễ chết như vậy, thời gian dài thế vẫn còn sống tốt, phải sao?

      Toàn thân đều bị đông lạnh, có tầng băng mỏng, may là toàn thân đều được phủ kín, chỉ có mặt đông cứng thôi. phủ hết băng người, dùng sức chà xát mặt trong chốc lát, chà đến khi mặt nóng lên mới ngừng. Sau đó vào trong sơn động đổi tảng đá khác, lần này vội chạy ra ngoài nữa, ôm tảng đá nóng hừng hực sưởi ấm trước .

      lúc mới cảm thấy mình bình thường trở lại.

      biết qua bao lâu, cũng biết rốt cuộc ra ngoài mấy lần, cuối cùng thấy người Nick trở lại! Mặc dù chỉ là điểm đen ! Thế nhưng cách chạy, thậm chí có thể thấy được cái đuôi to kia!

      vội vàng trèo vào sơn động, dắt trâu của về. Đợi chạy về cửa sơn động thấy người Nick lăn lộn muốn phá lớp băng người, nhưng ra ngoài quá lâu, lớp băng có thể đông cứng rồi. phá hết băng người, lăn lộn mặt đất cũng được, liền đứng lên dùng sức đụng vào vách núi.

      Dương Phàm nhìn đụng giống như muốn sống, đứng lát, từ mặt đất lượm khối đá bén nhọn, lấy can đảm qua nện vào người .

      đập xong liền vội vàng ngồi xổm xuống, đây là điều học được từ Nick, đối với người Nick mà , cái gì đối với bọn là cao đều có tính công kích, ngồi xổm xuống ít nhất bày tỏ ý định thần phục.

      Người Nick đó biết có phải là nhận ra là bạn đời của đồng loại hay , dù thế nào nữa cũng nhấc cái đuôi mặt đất lên đánh .

      Dương Phàm hiểu hành động của có nghĩa là công kích , cho nên lại lượm khối đá lớn, chọn đầu bén nhọn đập xuống lưng người Nick đó. Mấy lần, lớp băng vốn đụng vào vách núi, lăn lộn xuất vết nứt rồi, dùng tảng đá bén nhọn dùng sức đập mấy lần, rốt cuộc đập ra được vết xước.

      Do vết xước ở ngoài, lớp băng xuất từng vết nứt .

      Người Nick này lại tiếp tục đụng vào vách núi, từ nơi bị nứt, lớp băng rốt cuộc cũng rơi xuống ít, sau đó lớp băng xung quanh càng rơi càng nhiều.

      tiếp tục đụng, có thể cũng phát ra công lao là do Dương Phàm ‘ đập ’, cho nên cố ý đem chỗ băng dày quay về phía .

      tiếp tục cầm đá đập, đập ra từng cái lổ . chờ đập xong rồi đụng tiếp, lớp băng càng rơi càng nhanh. Chờ lớp băng người rơi hết, cũng nhìn ra, người Nick này phải Nick.

      Nhưng Dương Phàm cũng phải vì có thể là Nick mới nguyện ý giúp. muốn giúp tất cả những người có thể giúp, mặc kệ là người Nick nào. Chỉ cần người Nick này coi là thức ăn ăn hết, đều nguyện ý giúp đỡ .

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 35


      Người Nick phá lớp băng người rồi liền vào trong sơn động, Dương Phàm nhìn tìm được con mồi, bàn tay trống trở về. lấy thức ăn nơi cửa động, có thể hôm nay định ăn cơm.

      Năm ngoái phát nếu người Nick tìm được con mồi, bọn họ tiếp tục nhịn đói cho đến khi tìm được thức ăn mới thôi. Dù ở cửa sơn động còn thức ăn, bọn họ cũng ăn.

      cùng nhau trở về, lấy tảng đá tiếp tục chờ những người Nick khác trở lại.

      Có thể bởi vì hôm nay quá mệt mỏi? vô thức ngủ thiếp , đợi tỉnh lại liền nghe được tiếng vang ở cửa sơn động. vội vàng chạy tới, nơi đó tụ tập 6, 7 người Nick săn trở về.

      Bọn họ cầm đá đập cho nhau, đập hết rồi lăn mặt đất, đụng vào vách núi. nửa người đụng, nửa người cầm đá đập cho nửa kia, sau đó đổi cho nhau. Có người người có băng, nhìn cái liền đoán đó là người Nick giúp lúc nãy. nhìn thấy tới, lập tức lượm đá đưa cho .

      nhận lấy nhìn chút, có chỗ nhọn, ném lượm cục khác. Xem ra người Nick học được cách cầm đá đập, chỉ là biết nên dùng tảng đá bén nhọn.

      vừa muốn tìm người Nick để đập lại thấy có người Nick cả người đều là băng về phía . Mặc dù bây giờ nhìn như người tuyết màu trắng, nhưng vẫn nhận ra là Nick.

      Mặt của bị đông lạnh nửa, nhìn ra được cũng từng giống vuốt hết tuyết mặt xuống, chỉ là có thể tay của quá bén nhọn, lỗ mũi bị xước vài đường, may là có ra máu, chỉ là ít lông bị đông lạnh hết.

      Lông bọn họ vốn có thể dựng lên, như vậy lớp băng rớt ra. Mấy ngày trước người Nick ra ngoài đầu tiên chính là làm như vậy, nhưng giờ lớp băng người bọn họ quá dầy, lông dựng thẳng lên được, dùng sức mạnh quá có khi lớp lông cũng bị lột ra theo lớp băng luôn, cho nên chỉ có thể đem lớp băng đụng cho nó rớt bớt mới được.

      Nếu là Nick, cũng cần dùng đá đập. cầm tay lên, để mở móng vuốt ra, sau đó phải đem lớp băng lột ra, mà là ghim vài cái lỗ lên đó. Móng vuốt bén nhọn hơn đá nhiều, bắt lấy móng vuốt dạy hai lần là biết nên làm gì.

      Chờ lấy băng nơi hai cánh tay, hai chân ra, sau lưng cùng cái đuôi liền làm vậy được. Lớp băng đóng quá bền chắc, thể giống như trước kia nhàng quay người, đặc biệt là cái đuôi sau lưng , nơi đó lớp băng dày đến nỗi nhìn ra màu sắc lớp lông phía dưới.

      vừa định tiếp tục cầm đá giúp , cùng những người Nick khác trợ giúp cho nhau, giải quyết vấn đề khó khăn này.

      sớm phát ra người Nick cần ngôn ngữ, bọn họ cần dùng tiếng grù grù trao đổi với nhau. Coi như lên tiếng, cũng chỉ dùng tiếng rít truyền tin lúc săn bên ngoài. Giống như lúc này, bọn họ chính là bắt chước lẫn nhau.

      Những người Nick kia cũng học xong cách dùng móng vuốt, lúc đầu có mấy người hiểu, trực tiếp cầm móng vuốt vạch lớp băng người, sau đó liền bóc sạch vài mảng lông, máu tươi đầm đìa. Nhưng rất nhanh đều học xong, chờ bọn họ phá lớp băng lưng xong, lại giúp đối phương phá băng đuôi.

      người Nick ghim mấy cái lỗ đuôi Nick, Nick dùng sức vung vẩy cái đuôi đánh xuống đất rồi lại vỗ lên vách núi mấy cái liền phá vỡ hết lớp băng, toàn bộ rớt xuống.

      Lần này săn thú, người Nick nào mang về thức ăn. Mà sau mấy ngày, 26 người Nick ra ngoài lần này đều xuất tượng tróc lông, bao gồm lông người Nick, chúng nó loang loang lổ lổ, thoạt nhìn rất đáng sợ, giống như bọn họ sinh bệnh nặng.

      Dương Phàm cho Nick nữa, ít nhất phải đợi đến khi lông mọc trở lại. ăn thức ăn, liền đem khoai tây khô cho ăn. Những người Nick khác mực muốn ra ngoài, sau khi trở về cũng dùng cách đó phá lớp băng người, có thể là còn vấn đề phá băng nữa, người Nick săn thú càng lúc càng nhiều, nhưng vẫn luôn có người nào có thể mang thức ăn về.

      Động vật trong sơn động đều bị đói, bọn chúng thiếu cỏ rêu, đồ ăn vĩnh viễn hết.

      Nhưng lúc thức ăn càng ngày càng ít rồi, Dương Phàm thể bắt đầu lo lắng cho tình cảnh của và những con vật kia. Dù sao sinh tồn trước mắt, chuyện lo lắng tuyệt đối phải là chuyện thức ăn. Ngay cả loài người cũng từng đói bụng đến mức phải ăn thịt đồng loại, có lý do gì để tin người Nick làm vậy?

      Nếu quả có ngày đấy, coi như bỏ chạy là con đường chết, cũng ngồi trong sơn động chờ chết!

      may là mọi chuyện xuất chuyển biến, xảy ra chuyện như Dương Phàm sợ hãi.

      Gió tuyết ngừng, thức ăn thiếu hụt chỉ người Nick. Người Nick trong sơn động ngừng gầy xuống hai vòng, nhưng ánh mắt của bọn họ càng ngày càng tỏa sáng. Lúc Dương Phàm bị trong bọn họ nhìn sợ tới mức cả người đổ đầy mồ hôi, bắt đầu buổi tối cũng dám ngủ, tất cả quần áo đều mặc người. Sau ngày lúc nào cũng chuẩn bị chạy trốn, người Nick kéo nửa con ngựa trâu bị đông cứng về.

      kịp phá lớp băng người lại chạy ra ngoài, những người Nick khác cũng ra theo. Lần này săn thú còn tay mà về, trừ con ngựa trâu ràng bị ăn sạch nửa đầu kia, còn có hai con vật giống sói mà từng thấy qua.

      Bọn nó còn to hơn sói nhiều, con gần bằng ngựa trâu, cái đuôi ngắn mà dày, lông màu tro, màu rám nắng. Duy nhất chỗ giống sói là miệng của bọn nó, miệng nhô ra ngoài, đầy răng nhọn.

      Cuộc sống của nó ở sâu trong rừng, rất ít khi ra bên ngoài. Nick cũng chỉ bắt được bọn nó hai lần, hơn nữa phải là vì ăn, là vì ngẫu nhiên đuổi theo cùng con mồi mà đánh nhau.

      Bọn nó và người Nick sống cùng khu vực, bình thường nước sông phạm nước giếng.

      Người Nick sống ở thảo nguyên, nghĩ là vì bọn họ quá to, ở trong rừng ưu thế bị suy yếu, mà sói hiển nhiên thích hợp với cuộc sống trong rừng hơn so với bọn họ.

      Lần này có lẽ bọn họ ra ngoài tìm thức ăn, thoáng thấy sói chạy trốn cách rừng xa. Mà người Nick cũng tìm con mồi, đào ra được con ngựa trâu còn dư lại bọn nó giấu . Bình thường người Nick ai bắt bọn nó, lần này chỉ là có cách nào.

      Dương Phàm độc chiếm da lông của hai con sói rừng này, da lông này mới vô cùng, vừa dày giống áo bông, vừa lớn tới mức có thể trùm hết cả người lại.

      Người Nick có hứng thú với da lông, bọn họ ăn cái này, cho nên có độc chiếm da lông họ cũng có gì bất mãn. Lúc xé thịt để ăn, bọn họ đem tất cả khối thịt trước ngực ngựa trâu cho , cái đó có thể là phần của người Nick giúp đập băng đầu tiên.

      Có thể là phát ra tung tích của sói rừng, những người Nick khác trong vòng vài ngày vẫn săn thú dọc theo nơi tìm thấy tung tích bọn nó.

      Cái này là Dương Phàm suy đoán, bởi vì từ ngày đó trở , con mồi người Nick mang về đều có vết cào vết cắn phải của người Nick. cùng Nick sống chung hai năm, nhìn cái là có thể nhận ra. Những con mồi kia có con bị ăn mất bụng, hoặc là ăn hết chân.

      Khả năng này là vì người Nick chủ động tìm con mồi, khi bọn họ tìm được con mồi lại phải chuyển sang cướp thức ăn của động vật ăn thịt khác.

      Sói rừng mặc dù mạnh như người Nick, nhưng bọn nó hiển nhiên có thể thích ứng với thời tiết như bây giờ, bởi vì lông của bọn nó bị kết băng như lông người Nick.

      Bây giờ ngày nào Nick cũng săn, có lúc mang về ít con mồi với người Nick khác, có lúc tự mình săn được ít con mồi.

      Nhưng từng này thức ăn vẫn thể thỏa mãn tất cả người Nick, số người Nick ra ngoài săn thấy trở về nữa. Lông bọn họ kết băng, nếu như thể trở về sơn động đúng lúc bị chết rét ở bên ngoài.

      Mùa đông tổng cộng có 265 người Nick vào sơn động này, mấy ngày nay chỉ còn lại 239 người.

      Dương Phàm càng ngày càng lo lắng sau khi Nick rời cũng trở về nữa, để khoác áo lông sói lên người. Lúc lông kết băng, lớp băng sau lưng là khó phá vỡ nhất, phải có người Nick khác giúp tay mới có thể hoàn toàn phá bỏ. Cho tới bây giờ góp được 2 bộ lông sói rừng, còn có cái áo choàng lông do chính làm. Ba bộ lông này đưa hết cho người Nick.

      Trong đó có người Nick nhường phần thức ăn cho , được dùng đá giúp phá băng. cái cuối cùng cho người Nick cao lớn nhất trong sơn động này, cảm thấy dễ mang thức ăn về hơn.

      Động vật ở trong sơn động, bao gồm cả bên trong, tất cả người Nick đều cam chịu làm họ tổn thương. để Nick khoác áo lông sói ra ngoài săn, qua mấy lần hiểu, đối với bọn họ, chỉ cần có ví dụ trước, bọn họ liền có thể lập tức tiến hành bắt chước.

      Nick khoác áo lông ra ngoài săn, hai cái áo lông còn lại cũng rất thuận lợi ‘đưa’ ra ngoài.

      Giống như nghĩ, người Nick khoác áo lông dễ bị kết băng sau lưng, đặc biệt nơi được phần lông che phủ, băng chỉ có lớp mỏng, còn lại đều bị lớp lông ngăn ở bên ngoài.

      Qua lần này, những người Nick khác cũng học xong cách dùng da lông chắn gió tuyết. Con mồi bọn họ bắt về đều cố gắng giữ bộ lông hoàn chỉnh, hơn nữa da lông càng dày càng có thể ngăn gió tuyết.

      Thời gian người Nick săn càng ngày càng dài, lần trước vì học xong cách phá băng, lần này nguyên nhân có lẽ cũng vì áo lông.

      ra thời gian bọn họ ra ngoài càng dài, Dương Phàm lại càng lo lắng. biết như vậy nguy hiểm lớn hơn.

      Giống như người biết bơi chết nước, người đánh quyền chết dưới nắm đấm. Cách này của chừng làm nhiều người Nick chết hơn.

      ôm tảng đá ấm áp ngồi dưới đất nhìn ra cửa sơn động, chờ người Nick săn thú trở về.




      Chương 36



      Dương Phàm đứng ở cửa sơn động thổi còi, tiếng còi truyền xa trong gió tuyết.

      dùng cách này để nhắc nhở Nick về nhà.

      Thời tiết vẫn tốt lên chút nào, gió tuyết giống như vĩnh viễn ngừng. Thức ăn lại ngày từng ngày giảm bớt, người Nick bắt đầu cả ngày cả đêm ra ngoài săn thú.

      chỉ người Nick cách phá băng, chỉ cho họ mang áo lông để tránh băng kết lưng. Chuyện này thoạt nhìn là chuyện tốt, nhưng giống như lo lắng, chuyện này cũng khiến cho người Nick kéo dài thời gian săn.

      Khi bọn họ biết cách phá băng, biết làm sao để chống đỡ gió tuyết, người Nick tuyệt đối dám săn thời gian dài trong thời tiết này.

      Bởi vì lông kết băng càng dày, cho đến khi bọn họ bị đông lạnh thành khối băng lớn. Nếu như hai chân của bọn họ kết băng, hoặc là cái đuôi kết băng, bọn họ có thể chạy cũng chạy nổi.

      Trước kia người Nick cái gì cũng biết nên sau khi chết vài người vì bị đóng băng mới rút ra được kinh nghiệm trước khi băng kết dày phải trở về sơn động. Nhưng bây giờ kinh nghiệm trước kia của bọn họ đều vô dụng rồi, bọn họ phát ra dưới bảo vệ của áo choàng, lông dễ gì kết băng, băng cũng dễ bị phá, cho nên bọn họ vô thức tiếp tục đánh săn.

      Nhưng đây chỉ là ảo giác, áo choàng mặc dù làm chậm lại thời gian kết băng, nhưng mà có nghĩa là nó hoàn toàn kết băng!

      Điều này giống bắt chước đơn thuần, người Nick có thể phải có thời gian dài hơn, nhiều người tử vong hơn mới có thể rút ra thời gian có thể sử dụng áo choàng ở bên ngoài.

      Dương Phàm biết, nếu như đứng từ góc độ sinh tồn mà , những hy sinh này đều đáng giá. Cũng giống như việc thích ứng với móng vuốt và lông, người Nick phải tập thích ứng với việc sử dụng áo choàng trong thời tiết gió tuyết, như vậy họ càng nhớ kỹ.

      có cách dùng ngôn ngữ để cho bọn họ biết, mà cũng biết giới hạn thấp nhất của bọn họ là ở đâu.

      Dương Phàm có cách trơ mắt nhìn người Nick ra ngoài săn cho đến khi chết rét, biết mỗi lần săn đều có người Nick mất tích. biết bọn họ trông như thế nào, điều biết chỉ là mấy con số.

      Cho nên dùng tiếng còi báo thời gian cho Nick.

      Cái còi này là dùng việc ‘ rời nhà trốn ’ để huấn luyện , biết lúc thổi còi, là đợi tìm .

      chẳng những muốn gọi Nick về, cũng hi vọng có người Nick khác cách xa cũng có thể cùng trở về. Ít nhất có lẽ có thể cứu được mấy người Nick.

      Lần đầu tiên thổi còi, Nick rất nhanh bị gọi trở về, hai tay trống trơn, lạnh giống như người tuyết. Cùng trở về còn có mấy người Nick, nhìn dáng vẻ cũng thu hoạch được gì.

      Những người Nick khác cũng lục tục trở về, lần này chỉ có ba người mất tích, nhưng đợi lát sau họ cũng về hết.

      Dương Phàm thở phào nhõm, muốn phải nhìn cảnh ra có 66 người, trở lại chỉ có 59 người Nick.

      Phá băng xong, người Nick trở vào chỗ sâu trong sơn động. Lông bọn họ bị tróc ra ít, phía dưới lộ ra khoảng thịt trắng bệch. Bọn họ cắn hết những chỗ bị trắng kia .

      người Nick cũng có, hai cánh tay cùng hai bắp chân, còn có cái đuôi cũng bị tróc ít lông. Những mảng lông kia đều bị tróc sau khi phá băng, rồi từ từ rớt ra.

      Dương Phàm nhìn bên vừa liếm vừa cắn rơi chỗ thịt bị trắng, đau lòng đến mắt cũng nóng lên.

      vuốt tóc , vuốt chúng về phía sau. mặt cũng bị tróc ra mảnh lông, lỗ tai cùng cổ lộ ra mảng thịt lớn.

      Lúc ngồi bên cạnh lo lắng nhìn , cổ họng vẫn phát ra tiếng grù grù nhàng an ủi , hình như là cần lo lắng. Nhưng tiếng grù grù này nghe cũng có hơi sức.

      Thức ăn càng ngày càng ít, khoảng cách các bữa ăn cũng càng ngày càng dài, sớm nhất là hai ba ngày ăn lần, sau này lại biến thành bốn năm ngày, cho tới bây giờ, đếm ít nhất mười ngày chưa ăn gì.

      chịu ăn thịt, liền ép ăn khoai tây khô. Tuy vậy vẫn từ từ gầy xuống, bây giờ cảm thấy người chỉ còn lại bộ lông là có giá.

      Cái đuôi của dịu dàng ôm , cẩn thận tựa vào ngực , cố gắng đụng vào chỗ đau của .

      xin lỗi , bởi vì mang được thức ăn về cho .

      len lén ngậm khoai tây khô trong miệng đút cho , dám để người Nick khác phát còn có thức ăn. vuốt đầu , vai , cánh tay của an ủi : sao, tìm được thức ăn cũng sao.

      Sau đó bọn họ tựa sát vào nhau nghỉ ngơi lát.

      nửa ngồi lên cái đuôi, ngồi trong ngực . Bọn họ rất lâu rồi được ngủ, thức ăn thiếu hụt càng làm tăng thú tính của bọn họ. Bọn họ ngủ được, ăn thức ăn còn dư lại, coi như có nghỉ ngơi cũng chỉ là thời gian rất ngắn, sau đó lại ra ngoài săn.

      nửa mê nửa tỉnh ngủ lát, Nick vừa động liền giống như nghe được tiếng chuông báo động thức tỉnh, sau đó lại thấy lần này hơn trăm người Nick đứng lên ra cửa sơn động.

      kéo Nick, muốn ngăn cản đừng ra ngoài sớm vậy. Bọn họ săn thú giống như trước đây, mỗi lần chỉ ra ngoài phần, hơn nửa là ở lại. Ở nơi này đoạn thời gian, từ lúc bắt đầu chỉ có 26 người, cho đến lần trước là 79 người, lần này có trăm ba mươi lăm người Nick.

      Nhân số càng ngày càng nhiều, trước kia có lẽ chỉ là thử dò xét, nhưng bây giờ thể dốc toàn bộ lực lượng.

      Nick cũng ở trong đám người Nick đó, coi như kéo cánh tay của theo ra tới cửa sơn động, vẫn sử dụng cái đuôi quét nhàng, theo người Nick khác nhảy ra khỏi sơn động.

      tới cửa sơn động, gió tuyết vẫn ngừng thổi ngược vào, hạt tuyết giống như cục đá nện mặt .

      Những người Nick kia rất nhanh liền biến mất trong gió tuyết.

      Trong sơn động có chút vắng lạnh, đột nhiên gian trở nên lớn hơn. Những động vật kia giống như phát giác ra điều gì, vẫn nằm mặt đất, ngủ say trong địa nhiệt ấm áp. Có hai con dê nhiều sừng đứng lên ăn cỏ rêu, bọn chúng có thể ăn cỏ rêu cả ngày, hoặc là ngủ cả ngày. khí khẩn trương từ trước tới nay chút cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của bọn chúng.

      Dương Phàm đứng trước những con vật này, ý nghĩ kinh khủng quanh quẩn trong đầu .

      nhịn được bắt đầu xem bọn chúng là thức ăn.

      ngồi trong góc, dựa vào tường chặt. Người Nick có thể xem bạn đời là thức ăn hay ? Vấn đề này từ khi mới gặp Nick vẫn luôn theo . cũng luôn sợ hãi. Nhưng giờ phút này rất ràng, xem những con vật kia là thức ăn, mà lại đặt mình vào vị trí của người Nick.

      Mặc dù biết nếu những con vật này trở thành thức ăn, cũng như vậy.

      Khi nghĩ đến việc xem những con vật bạn đời của người Nick này là thức ăn, ‘thói hư tật xấu của loài người’ cứ đảo quanh trong đầu của .

      Người và động vật khác nhau chỗ căn bản đó là, người có ý thức, có lễ nghi có liêm sĩ có tình cảm. Người biết điều gì là sai, điều gì là nên làm, những điều mà động vật biết.

      Nhưng thực tế?

      Giống như bây giờ, xem những con vật này là thức ăn, nhưng trong mắt người Nick, và bọn chúng khác nhau.

      Mặc dù giết những con vật này, thế nhưng lúc ý nghĩ này xuất , bị nó dọa sợ.

      Điều này còn đáng sợ hơn có ngày bị Nick xem là thức ăn ăn hết.

      Nếu có ngày Nick ăn , đó là vì là con thú hoang. Nhưng nếu cũng nghĩ vậy, thậm chí còn nghĩ tới việc, nếu người Nick muốn giết những con vật trong sơn động này để ăn, vậy cũng có thể tranh thủ thời gian mà chạy trối chết.

      Đây rốt cuộc là thuộc về trí khôn, hay là tà ác?

      như vậy, là dùng trí khôn của loài người, hay là khác gì con dã thú?

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 37




      Tình hình vẫn có chuyển biến tốt.

      Dương Phàm nhìn gió tuyết vẫn ngừng thổi bên ngoài sơn động mà lòng như lửa đốt.

      Nick và những người Nick khác vẫn luôn ra ngoài săn, nhưng hơn hai mươi ngày nay bọn họ ngay cả con chim cũng mang về được. Hơn nữa cứ liên tục săn làm cho lông người bọn họ tróc ra hơn phân nửa, dường như tất cả người Nick đều bị thương, vết thương cũ chồng chất vết thương mới.

      Lông người bọn họ chưa kịp mọc tốt trở lại họ liền ra ngoài săn thú, hơn nữa còn đến khi cả người kết đầy băng mới trở lại. Phá băng xong, vốn vết thương cũ , bây giờ lại thêm vết thương mới.

      Trong sơn động chỉ còn lại chưa tới 44 con chuột đất, từng này căn bản đủ cho tất cả người Nick trong sơn động ăn bữa. Cho dù tiết kiệm thế nào, chờ khi ăn hết từng này thức ăn, kiên trì nhiều nhất cũng được hai mươi ngày nữa, người Nick phải chết đói.

      Trước khi bọn họ chết đói, những con vật trong sơn động này và như thế nào?

      Dương Phàm vô luận thế nào cũng dám nghĩ thêm.

      thường thường đứng trước cửa sơn động nhìn thời tiết bên ngoài khi người Nick săn. Gió tuyết như thế này muốn chạy cũng chạy được hai mươi dặm bị chết rét.

      Dương Phàm muốn đem tất cả hi vọng ký thác lên người Nick, nếu như đến lúc đó có người Nick khác bắt đầu ăn bạn đời của bọn họ, vậy thể nào tránh được.

      Lịch sử loài người cũng có thời kỳ quá đói bụng mà ăn thịt người, sách sử cổ kim cũng thấy ít. Tại sao có thể hy vọng đạo đức người Nick có thể cao hơn loài người, thà bị đói chết cũng ăn bạn đời của mình?

      Coi như bọn họ ăn, chẳng lẽ những người Nick khác cũng có thể kiên trì ăn? Bi kịch đổi con để ăn phải là chuyện hi hữu gì, trước kia trong sử sách lúc thiên tai lớn ập đến cũng có ghi lại chuyện tương tự.

      Dương Phàm nghĩ rằng đến lúc thiếu hụt thức ăn có khả năng người Nick đoạt bạn đời của người khác để ăn, khi đó người Nick trong sơn động này tự giết lẫn nhau, nơi đây chẳng khác gì địa ngục. Nick có thể bảo vệ ở những mùa khác, nhưng trong thâm sơn này, lúc thời tiết ác liệt như vậy, ở nơi dường như bốn bề đều là vách đá, nếu muốn bình an vô là quá khó khăn.

      tự biết bằng bản lãnh của thể nào thân mình chạy trốn trong gió tuyết, chẳng bằng đánh cuộc trận, đánh cuộc xem suy đoán của rốt cuộc có đúng hay . Nhìn người Nick ăn bạn đời của mình, hay là giành bạn đời của người khác.

      hy vọng là vế sau.

      Vì điều này, mấy ngày nay để dành hết khoai tây khô cho Nick ăn, muốn giữ thể lực. Nếu quả xảy ra chuyện gì, hi vọng có thể khác những người Nick khác.

      đứng ở cửa sơn động xoay người vào trong, mấy con vật trong sơn động vẫn nhàn nhã như vậy, điều này làm cho có cảm xúc hết sức phức tạp. Nếu như điều gì cũng hiểu giống những con vật này, chừng có chết cũng cần nghĩ nhiều như vậy. Bây giờ có nghĩ tới những điều này cũng chẳng thay đổi được , ngược lại càng lo lắng đề phòng được yên.

      co lại trong góc, bên cạnh chính là cái hang trữ khoai tây khô, đây đều là Nick đào giúp . Bây giờ khoai tây khô bên trong chỉ còn lại hai bao da, nhiều nhất cũng chỉ đủ cho Nick ăn bữa. Gần đây lúc quá đói liền ăn cỏ rêu, có chút ghen tỵ với bọn chúng, thức ăn vĩnh viễn ăn hết. Nếu người Nick cũng ăn cỏ rêu tốt biết mấy, vậy cần lo lắng rầu rĩ chuyện thức ăn nữa.

      tựa vào vách núi mơ màng ngủ , cái bụng trống kêu réo. cố ép mình nhắm mắt ngủ cho quên cảm giác đói bụng. Mùi vị cỏ rêu quá kỳ lạ, mỗi lần ăn đều cảm thấy như mình ăn vi khuẩn, phải đói đến chịu nổi, tuyệt đối ăn.

      Khi tiếng động từ cửa sơn động truyền đến vẫn chưa kịp phản ứng, ngược lại hơn sáu mươi người Nick trong sơn động toàn bộ đều nhảy dựng lên chạy về phía cửa sơn động!

      Ngay sau đó bị dọa nhảy lên, hai mắt trừng trừng, ngay cả tóc cũng muốn dựng ngược!

      đúng!

      Cửa sơn động truyền tới tiếng rống giận cùng tiếng đánh giết của người Nick!

      nhớ rất ! Lúc Nick thấy người Nick thảo nguyên cũng rống như vậy!

      biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì ở cửa sơn động! Nhưng mà. . . . . .

      suy nghĩ nhiều, lập tức chui vào hang trữ khoai tây khô, dùng đá chặn cửa động lại!

      Động khoai tây khô này là Nick đào, cửa động chỉ vừa cho người chui vào. Bên trong giống như tảng đá bị moi hết của bọn họ trước kia, bốn phía đều trống rỗng.

      dính sát vào vách động, ngồi xổm mặt đất, trái tim đập cuồng loạn!

      Tiếng động ngoài động càng ngày càng gần , giống như từ cửa sơn động dần dần tiến vào trong sơn động.

      Tiếng rống của người Nick chấn động vách núi, giống như tiếng bầy voi đánh nhau chạy loạn trong sơn động, có vẻ bọn họ chiến đấu với loài vật nào đó.

      Dương Phàm nghe thấy tiếng động vật trong sơn động kêu thảm thiết, nghe thấy chúng nó chạy trong sơn động giống như bị người đuổi giết, tiếng chân bọn chúng loạng choạng chịu nổi, thất kinh.

      biết qua bao lâu, giống như tượng đá, ngừng thở lắng nghe mọi thanh từ bên ngoài truyền đến. Trong động tối đen như mực, chỉ có tiếng hít thở cùng tiếng tim đập của . Nhưng hình ảnh xảy ra bên ngoài cứ dội ngược vào trong đầu , giống như có thể tận mắt nhìn thấy những con vật kia bị bắt giết, khắp nơi đều là máu tươi cùng tay chân bị gãy.

      Cho đến khi ngoài động trở nên hoàn toàn yên tĩnh mới giống như thức tỉnh hồi hồn.

      Từ lúc nào bên ngoài trở nên yên tĩnh như vậy? Là ảo giác của sao? Đầu xa có vẻ như còn truyền đến tiếng rống giận của người Nick, từ từ truyền vào hư .

      Bên ngoài an toàn rồi sao?

      dám động. Cho tới bây giờ vẫn thấy rốt cuộc là cái gì đột nhiên vọt vào sơn động công kích người Nick nơi này, chỉ có thể phán đoán bằng tiếng động, là loại động vật mạnh giống như người Nick.

      Nhất định là ăn thịt, là loài động vật ăn thịt.

      Cho nên bây giờ bên ngoài rốt cuộc là dạng gì? Thứ xông vào giết những con vật kia thắng? Hay là người Nick thắng?

      thể mạo hiểm, quyết định chờ cho đến khi Nick trở lại.

      Thời gian gian nan trôi qua, dần dần cảm thấy khó thở. khí trong động là có hạn, dám dùng sức hô hấp, ngược lại giống như vận động viên chạy cự li dài tận lực thả chậm hô hấp, từ từ thở ra rồi hít vào, tiết kiệm dưỡng khí trong động.

      Tim của cho tới bây giờ vẫn đập rất mạnh, vẫn ngừng tưởng tượng ra cảnh tượng bên ngoài động? Tay chân của như bị đông cứng, trừ cái đầu sắp nổ tung ra, cả người giống như tảng đá.

      So với cả người cứng ngắc, tất cả cảm giác của có vẻ đều muốn nổi hết ra ngoài da. Dây thần kinh của trở nên cực kỳ nhạy cảm, ngay cả lỗ chân lông cũng có thể biến thành lỗ tai, mắt, nghe nhìn mọi chuyện ngoài động.

      Có thể thời gian chỉ mới trôi qua lát, hoặc là mấy ngày? nghe thấy tiếng bước chân người Nick truyền tới từ cửa sơn động, giống như mỗi lần bọn họ săn thú trở về. Những tiếng bước chân này rất quen thuộc, trong vòng mấy tháng này ngày nào cũng nghe được.

      Sau đó là tiếng rống bi thương liên tiếp vang lên.

      Là bọn họ, người Nick trở lại.

      Bây giờ ra ngoài được chưa?

      Dương Phàm phát tay chân của nghe lời nữa, bọn chúng nhúc nhích. Vừa rồi ngồi tư thế gì, bây giờ vẫn tư thế đấy. Tay của giống như biến thành đá, điều khiển được chúng nó nữa.

      Sau đó nghe thấy tiếng người Nick tập tễnh bước về phía , tới góc này.

      Nick!

      Lúc chưa nghe được bất kỳ tiếng gì, ngay cả tiếng rống của cũng chưa nghe được, đẩy tảng đá chặn cửa động xuống, thò đầu ra.

      Người Nick cả người còn đầy băng đó nhìn về phía đau thương nhàng rống lên tiếng, sau đó đưa tay từ từ kéo ra khỏi động.

      dùng khóe mắt nhìn lướt qua cảnh tượng trong sơn động, đất toàn là máu, những con vật kia đều chết hết. Bọn chúng có con bị vất lên vách tường trong lúc đánh nhau, có con bị cắn đứt cổ, còn lại đều bị xé thành mấy khối.

      chỉ dám vội vã liếc nhìn cái liền nhắm chặt mắt lại, hai tay ôm lấy cổ Nick, cả người núp trong ngực phát run.

      Nick phá băng người, động tác của tương đối thô bạo. Băng bị cứng rắn kéo xuống, còn có lông và thịt của , số lông bị đông cứng trong băng cũng bị kéo xuống.

      cần Dương Phàm giúp tay, bằng tốc độ nhanh nhất phá hết băng người, sau đó liền vác người. cho xuống, cũng cho rời khỏi . Cứ như vậy cõng tới lui trong sơn động.

      Nằm lưng của Nick, cuối cùng nhìn thấy diện mạo thực của người xâm lăng. Ở cửa sơn động chất đống 6, 7 cỗ thi thể người Nick. Bọn họ bị xé nát, cái đuôi cũng biến thành mấy đoạn.

      Bên ngoài sơn động còn có người Nick rống, giống như Nick từng làm, hướng lên trời phát ra từng tiếng rống tức giận. nghĩ họ muốn gọi những người Nick săn thú bên ngoài về, Nick cũng vì vậy mà chạy về.

      Tất cả động vật trong sơn động đều chết hết, bạn đời của người Nick sống sót duy nhất chính là Dương Phàm trốn vào trong động.

      Những người Nick bạn đời của chúng quỳ mặt đất, hoặc là ôm lấy thi thể của bạn đời mình, có con bị xé thành mấy khối, bọn họ liền lượm từng cục về, đặt đất, giống như muốn dùng mọi cách để bạn đời trở lại.

      Tất cả người Nick mất bạn đời đều cúi thấp đầu, nhìn bạn đời chết . Có con chỉ bị cắn đứt cổ họng, bạn đời của nó liền ôm nó, vừa nhàng liếm miệng vết thương của nó, vừa phát ra tiếng grù grù bi thương, nghe giống như khóc.

      Dương Phàm nằm lưng Nick nhịn được khóc, ôm chặt lấy cánh tay Nick, bất an gọi : "Nick, nếu như em chết, làm sao đây?" Vừa rồi còn kém chút nữa là chết, vậy bây giờ trong đám người Nick đau thương kia có nhiều thêm Nick rồi.

      Nick nghe thấy gọi , kéo từ sau lưng xuống ôm vào trong ngực, cổ họng phát ra tiếng grù grù vang dội. nghe thấy rất tức giận, tràn đầy sát khí.

      Từ từ những người Nick săn đều trở về, bọn họ chia nhau ăn thi thể những người xâm lăng. nướng, cứ như vậy trực tiếp nuốt luôn máu và thịt.

      Nick cũng đút Dương Phàm ăn vài miếng, đặc biệt mớm đút cho . lâu ăn thịt, mặc dù có máu, nhưng mới mẻ, ngọt ngào. Mặc dù đây là thịt người Nick, nhưng giờ khắc này cảm xúc của cũng giống như người Nick, hung hăng nhai thịt uống máu của kẻ địch, nuốt hết chúng xuống!

      Mà người Nick có bạn đời chết trừ ăn thịt của kẻ địch, còn ăn luôn bạn đời. Bao gồm cả da và xương.

      Dương Phàm thấy cảnh như vậy cả người liền run rẩy! nhịn được nghĩ, nếu như chết trước mặt Nick, cũng ăn sao?

      Làm xong mọi chuyện, tất cả người Nick như hoàn thành xong loại nghi thức trang trọng. Bọn họ nối đuôi nhau, rời khỏi sơn động.

      Nick cũng mang Dương Phàm ra ngoài, còn đem da sói người đắp lên người .

      Đây phải là lần đầu tiên ra khỏi sơn động trong thời tiết này, nhưng lại là lần đầu tiên Nick dẫn ra.

      Mặc kệ bọn họ muốn làm gì, cũng muốn mang theo cùng.

      Bọn họ giống như biết mục đích ở đâu, chút cũng chần chờ về phương.

      Bão tuyết dấu vết, bầu trời mờ mờ ánh sáng.

      Người Nick giống như U Linh trong tuyết, nhàng linh hoạt gấp trăm lần mọi ngày, phóng nhanh núi tuyết.

      Dương Phàm ôm Nick chặt, mặt chôn trong tóc . Hạt tuyết chui vào trong quần áo của , chỉ chốc lát sau tóc cũng bị tuyết kết băng, qua lát nữa cả người giống như ngâm trong nước đá bị gió lạnh thổi mạnh qua, lạnh đến cả xương cốt cũng bắt đầu đóng băng.

      biết qua bao lâu, Dương Phàm có cách tính toán thời gian, chỉ biết phổi của cũng bị đông cứng thành băng rồi, ngay cả hô hấp cũng trở nên khó khăn.

      Người Nick chạy hết tốc lực trong thời tiết này.

      Sau đó bọn họ đồng loạt dừng lại, thả chậm bước chân, từ từ tụ lại gần chỗ.

      Nick đặt xuống, bằng tốc độc nhanh nhất, chui vào trong tuyết, tạo cho mình cái động tuyết. Tuyết đủ để chôn cả người mình xuống, đợi chui vào trong động tuyết rồi mới phát mình lạnh đến mức hàm răng đánh lách cách, cả người run run.

      Người Nick sớm thấy đâu, bên ngoài chỉ có tiếng rít của gió tuyết.

      lát sau, tiếng rống của người Nick theo gió truyền đến, giống như tiếng trống trận! Sau đó là tiếng chém giết! Tiếng thân thể đụng mạnh vào vách núi, tiếng đuôi vỗ mạnh rầm rầm công kích ngừng truyền đến.

      hiểu, người Nick đến để báo thù. Mà người xâm lăng cũng là người Nick, giống như phỏng đoán. Người Nick có thói quen sống chung vào mùa đông, nhưng phải tất cả người Nick chung quanh đây đều tụ lại trong sơn động, mà là nhiều sơn động. Người Nick trèo lên núi hướng nào tìm vào sơn động ở gần hướng đấy.

      ngọn núi đá đen này có bao nhiêu sơn động người Nick dùng để trú qua mùa đông, biết .

      Mùa đông này quá khắc nghiệt, thức ăn thiếu hụt chỉ có người Nick trong sơn động của , những người Nick ở sơn động khác cũng thiếu hụt thức ăn.

      Lúc trước đoán chỉ đúng được nửa. Đúng là trong tình huống này người Nick công kích lẫn nhau, nhưng phải là công kích người cùng sơn động, mà là tìm đến sơn động của người Nick khác để công kích.

      Mục tiêu xác thực là động vật trong sơn động, bạn đời của người Nick.

      Cuộc chiến kết thúc rất nhanh, bởi vì Nick tới đón rất nhanh. đến lúc nào thấy, trực tiếp lôi ra khỏi hang tuyết rồi vác lên lưng, chạy mấy bước đến sơn động kia.

      Sơn động này giống như sơn động của bọn họ, cửa động cũng có đống đá, tuyết đóng lại, bao gồm cả dấu chân người Nick ra vào để lại, vệt đuôi cũng giống nhau như đúc.

      Duy nhất chỗ khác, đó chính là thức ăn trữ nơi cửa động ngay cả con vật cũng có.

      Nick cõng vào, càng vào trong càng ấm áp, địa nhiệt quen thuộc, còn có mùi máu tươi tràn ngập trong khí.

      lập tức nhận ra những người Nick của sơn động mình, bởi vì tất cả bọn họ đều đứng, những người Nick của sơn động này đều bị giết chết chồng chất mặt đất.

      Nick cõng tới đống người Nick chết kia, cầm lấy chân của nửa cái xác người Nick, vào chỗ sâu trong sơn động.

      Chẳng lẽ muốn nướng thịt?

      Nhất thời Dương Phàm cảm thấy cái đầu của có chút đủ dùng.

      Nick chính là tính làm vậy. Sơn động này khác gì sơn động cuả bọn họ, chỗ sâu nhất trong sơn động chính nơi người Nick dùng để nướng thịt. Tới gần nơi đó chút bị cỗ khí nóng đập vào mặt.

      Bên hố sâu có năm sáu người Nick đứng nhìn thức ăn phía dưới.

      Nick đứng bên hố, ném nửa cái xác người Nick xuống. Đáy hố vừa sâu vừa đen, cái gì Dương Phàm cũng thấy , chỉ có thể nhìn thấy ít khói từ từ bốc lên, xem ra thịt ném xuống trước chín rồi.

      Sau đó mùi thơm của thịt nướng từ từ thổi qua .

      Dương Phàm ngửi thấy mùi thơm, bụng đói vô cùng. Nhưng thân thể đói bụng, đầu óc lại tuyệt đối đói.

      tuyệt muốn ăn. cảm thấy tất cả mọi chuyện xảy ra bây giờ đều có thể giải thích, cũng có thể tiếp nhận, nhưng đầu bây giờ đều là gỗ.

      Thịt dưới đáy hố dần dần được nướng chín, người Nick lấy thịt dưới đáy hố lên. nhìn thấy ngoài mấy cổ thi thể người Nick, còn có số động vật.

      Những con vật này có lẽ là bạn đời của người Nick ở sơn động này, bây giờ bọn chúng đều biến thành thức ăn của người Nick trong sơn động .

      Người Nick trong sơn động của bây giờ chỉ còn lại 226 người.

      Hôm nay, bọn họ rốt cuộc cũng được ăn no.






      Chương 38



      Bên ngoài sơn động là khoảng trời rộng lớn. Gió tuyết rốt cuộc cũng ngừng.

      Dương Phàm ngồi ở cửa sơn động, vô hồn nhìn bầu trời xanh thăm thẳm, biết nếu như bây giờ ra ngoài sơn động thấy được cảnh đẹp như thế nào. Dưới trời xanh là thế giới tuyết trắng mênh mông bát ngát, dưới chân chính là núi đá đen bị tuyết bao phủ, đằng xa, nơi đường chân trời là rừng núi uốn lượn như con sông quanh co bao lấy cả vùng đất.

      Tất cả điều này chẳng giống cơn bão tuyết ác mộng khủng khiếp, nó tốt đẹp như bước vào mùa xuân vậy.

      Dương Phàm cho rằng đây có thể là chỗ khác biệt giữa hai mùa, bây giờ mới chính là mùa xuân, năm ngoái và Nick rời khỏi núi đá đen băng tuyết tan hết rồi, nước cũng rút sạch đó chính là mùa hạ.

      Gần đây rất lười, chỉ là người lười, ngay cả phản ứng cũng trở nên chậm chạp. Người bình thường chậm nhất cũng chỉ có nửa nhịp, chậm ít nhất cũng tháng.

      Kể từ ngày người Nick báo thù, đến bây giờ qua hơn tháng. Bây giờ mới kịp phản ứng lại với những gì xảy ra trong tháng này, mà khi đó nghĩ gì?

      Bây giờ nhớ tới, lúc ấy giống như nghĩ gì cả. Mọi chuyện xảy ra trước mắt , theo người Nick nhìn mọi chuyện xảy ra, nhưng khi đó mang theo mắt, mang theo lỗ tai, duy chỉ mang theo đầu óc.

      Kết quả là bây giờ mới bắt đầu suy nghĩ về chuyện khi đó, làm như vậy có duy nhất chỗ tốt, đó chính là tất cả đều qua, những thứ máu me tay chân bị gãy nát đều được dọn sạch. có thể như người ngoài cuộc tiến hành suy nghĩ, phải chịu ảnh hưởng quá lớn.

      ra lúc ấy có bị ảnh hưởng, nhưng dường như cái đầu của đột nhiên ngừng hoạt động vào thời điểm mấu chốt, trừ ý nghĩ đầu tiên còn nhớ , mọi chuyện xảy ra tiếp theo chút cảm giác cũng có.

      ngày sau khi người Nick báo thù, Nick mang về sơn động lấy khoai tây khô còn dư lại. Vừa vào sơn động toàn máu đó, ngay của can đảm liếc nhìn chung quanh cũng có, chỉ vội vã đem khoai tây khô bỏ vào túi da, đem tất cả mền da cùng Nick rời khỏi.

      Lúc ấy trốn rất nhanh, cũng rất kịp thời. Dù cho thêm cơ hội lựa chọn nữa, vẫn trốn đầu tiên. Nhưng sau khi trở lại nơi này, tránh khỏi dâng lên loại cảm xúc ‘ áy náy ’, ‘ chỉ duy nhất tôi còn sống xót’.

      tự với mình chúng nó chỉ là động vật, nhưng có cách nào thuyết phục bản thân cách đơn giản như vậy. Bởi vì thế giới này chỉ có mình , còn lại đều là động vật, bao gồm người Nick, họ xem trọng . Muốn tự quảng cáo rùm beng lên mình là động vật bậc cao, so với những con vật kia quý giá hơn, tính mạng của cao cấp hơn bọn chúng. . . . . . phải biết xấu hổ như vậy.

      Vì vị trí tất cả động vật ở nơi này đều ngang hàng nên cũng thể ngoại lệ. Cho nên khi sống với những con vật đó thời gian lâu, lúc ở trong sơn động, luôn xem mình là trong những con vật đó.

      Trong sơn động người Nick chia làm hai bộ phân, là bạn đời của bọn họ, là bọn họ.

      Dương Phàm thể nào xem mình là người Nick, bởi vì theo họ ra ngoài săn thú, cũng đào động, phải nhận chăm sóc của Nick, giống như những con vật kia.

      Cho nên bây giờ những con vật kia đều chết hết, chỉ còn sống sót, ‘ may mắn ’ lúc đầu từ từ biến mất, sau đó ‘ áy náy ’ dần dần phóng đại.

      phân tích trạng thái tâm lý của mình bây giờ, mặt là vì người Nick chém giết ảnh hưởng đến , mặt là vì vẫn thể tiêu trừ hết mặt trái của cảm xúc. Lúc đầu còn phủ định, nhưng bây giờ mặt trái cảm xúc này cứ hành hạ .

      Ngay tại lúc đó, đầu óc của tự động ngừng lại. phản ứng với mọi chuyện xảy ra bên ngoài, đây là tiềm thức tự bảo vệ mình. Con người tự bảo vệ mình, ví như việc đem sai lầm đẩy lên đầu người người khác, hoặc là cho rằng mình luôn rất xui xẻo.

      muốn mặc kệ cho mặt trái cảm xúc tiếp tục ảnh hưởng mình, cũng muốn trốn tránh việc người Nick ăn thịt lẫn nhau làm sợ hãi, cho nên bắt đầu phản ứng lại.

      Dương Phàm ngồi dưới đất, trong ngực ôm tảng đá nóng hổi. thích ngồi ở cửa sơn động nhìn ra bầu trời xanh bên ngoài, đẹp như vậy, màu sắc tràn đầy sức sống, làm cho tâm tình của trở nên nhàng hơn nhiều.

      Sau hôm ấy, người Nick liền dời đến sơn động này, giống như chiếm lĩnh.

      Trong sơn động này biết có tổng cộng bao nhiêu người Nick, ngày hôm đó người Nick ra ngoài săn thú lục tục trở về đều bị người Nick chỗ xem là món ăn trong mâm của bọn họ.

      Cuối cùng còn người Nick nào trở lại, sơn động này thuộc về người Nick bên .

      Nhờ phúc của những người Nick kia, người Nick bên mới có thể vượt qua thời kỳ khó khăn nhất. Số người Nick ở hai sơn động chênh lệch , về thể lực cũng có khác biệt rất lớn. Những người Nick bên kia ra ngoài săn thú trở về đều bị người Nick bên đồng loạt xông lên, cần tốn nhiều sức liền giải quyết.

      Trừ số lượng khác biệt tuyệt đối, những người Nick kia cũng có sức như người Nick bên .

      Bây giờ Dương Phàm nhớ lại, cảm thấy người Nick trong sơn động này chỉ cách chết đói từng bước, nếu bọn họ mạo hiểm tấn công sơn động của , nhưng ngờ ngược lại lại trở thành thức ăn của người khác.

      cảm thấy điểm này giống như chiến tranh xâm lược.

      Tài nguyên khan hiếm dẫn đến việc tranh đoạt, giống như người Nick tìm được thức ăn bắt đầu đánh cướp sơn động của người Nick khác.

      Có lẽ nguyên nhân là vì xung quanh núi đá đen này có ít người Nick. Nơi này có thiên địch của bọn họ, nhưng Nick vẫn có thể độc chiếm khoảng đồi lớn vào hai mùa Hạ Thu, vẫn luôn thấy kỳ quái biết là tại sao? Dù ý thức lãnh thổ của người Nick rất mạnh, nhưng đông người luôn xảy ra tranh đoạt, tại sao có người Nick khác đến khiêu chiến?

      Người Nick trừ sức sinh sản mạnh ra, lúc khí hậu khắc nghiệt còn có thể tự giết lẫn nhau. Mảnh đại lục này phải là có thiên địch của bọn họ, mà thiên địch chính là bản thân bọn họ.

      Ngẫm lại, nếu như người Nick có thiên địch cho dù sức sinh sản của bọn họ thấp, chỉ cần đến thời điểm nào đó, ngày nào đó, số lượng của bọn họ vẫn có thể chật ních mảnh đại lục này .

      Bây giờ người Nick tự tiêu diệt, tộc quần bọn họ tự ức chế. Trừ khi có cách giải quyết vấn đề thức ăn, hoặc là phần người Nick rời khỏi núi đá đen này, nếu khi thức ăn thể thỏa mãn cả tộc quần, chính bọn họ lại tự diệt lẫn nhau lần nữa.

      Đến lúc đó chỉ là mùa đông, mà là bốn mùa đều có thể xảy ra đánh nhau. từng lo lắng người Nick khác đến đoạt địa bàn của Nick.

      Tóm lại, bất kể phương diện nào, chiến tranh của người Nick đối với đều là chuyện tốt. Số lượng của bọn họ càng nhiều, đối với nguy hiểm lại càng lớn.

      Dương Phàm phân tích chính xác chuyện này từ nhiều phương diện, muốn thuyết phục bản thân rằng mọi chuyện đều phát triển theo hướng tốt. Nhưng hiệu quả lại tốt giống như mong đợi, vấn đề phải là phát triển của người Nick, cũng phải là cân bằng sinh thái ở mảnh đại lục này, mà là có cách nào tiếp thu nhiều máu và huyết tinh xuất trước mắt mình như vậy.

      Dù là xâm lược người Nick trong sơn động khác hay là người Nick báo thù, đều cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa.

      lại bắt đầu vẽ bích họa.

      vẽ lại cuộc chiến của hai sơn động người Nick, từ bão tuyết đến thức ăn giảm bớt, đến lúc người Nick bị đói, đến khi người Nick ở sơn động khác nhào tới sơn động bọn họ, những con vật kia đều bị giết, người Nick bi thương và tức giận, rồi bọn họ phản pháo báo thù, cho đến cuối cùng là chiếm lĩnh.

      Bức bích hoạ cuối cùng, vẽ mặt trời lớn bầu trời, mặt đất vẽ cỏ non nảy mầm cùng các loài động vật, tỏ ý thức ăn lại dồi dào, đại biểu cho việc tranh đoạt chấm dứt.

      hi vọng chiến tranh cũng biến mất theo.

      Gần đây rất sa sút, cảm thấy Nick cũng phát ra, bởi vì luôn mang về cho rất nhiều rất nhiều thứ. Bây giờ thiếu thức ăn nữa rồi, có số cây cỏ bắt đầu nảy mầm trong băng tuyết. Có lẽ là trước kia luôn hái rau cỏ từ trong rừng mang về, cho nên lúc ra ngoài săn luôn quên hái cỏ cùng cành cây vừa nảy mầm đâm chồi về cho , có số rể cỏ còn mang theo bùn.

      rất thích những mầm câu màu xanh này, bọn nó đẹp như hoa, nhưng sau mùa đông khắc nghiệt, sắc xanh nhạt của cỏ non trong mắt còn đẹp hơn hoa nhiều.

      Mỗi lần nhận được quà như vậy, đều ôm lấy Nick, cho cái hôn. cũng rất vui vẻ, bây giờ chỉ cần trở lại sơn động dùng cái đuôi vòng chặt lấy , tấc cũng rời. Dù muốn tắm cũng theo sát ở phía sau.

      Trước kia ở trong sơn động cũng làm như vậy, chuyện này có chút giống như lần đầu tiên có kinh khi tới đây, lần đó bởi vì sinh bệnh nặng, chờ ‘ bệnh ’ tốt rồi làm như vậy với .

      khí trong sơn động rất xám xịt, đây cũng là lí do càng ngày càng muốn đợi ở trong sơn động, tình nguyện ôm đá ngồi ở cửa động nhìn trung khi Nick ra ngoài săn.

      Tất cả động vật đều chết hết, người Nick ra ngoài săn trong sơn động bình thường chỉ còn lại phần ba người Nick hoặc là ít hơn.

      Trừ bọn họ ra cũng chỉ có mình .

      Trước kia còn có động vật, ngại cùng những người Nick xa lạ ở trong sơn động, hơn nữa khi đó luôn ngồi chung chỗ với những con vật kia.

      Bây giờ Nick vừa rời khỏi, liền bất an. phải cho rằng những người Nick kia làm thức ăn, nhưng quả dám ở mình với nhiều người Nick phải Nick như vậy.

      Kết quả là sau khi Nick trở lại, có lúc thậm chí còn leo ra khỏi sơn động đón , sau đó cùng dính chung chỗ.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 39


      Nick dần dần lên cân, phải là, rốt cuộc cũng khôi phục lại vóc người trước kia, chứ phải nhìn như bộ xương cực lớn di động.

      Đồng thời những người Nick khác trong sơn động nhìn cũng có vẻ khỏe mạnh hơn nhiều.

      Đây có lẽ là tin tức tốt duy nhất trước mắt.

      Bây giờ mặc dù trời còn đổ tuyết nữa, nhưng khí trời vẫn rất lạnh. Ban ngày có lẽ chỉ bằng nửa ngày trước kia. Năm ngoái lúc này có làm đồng hồ ở sơn động, lần này làm mới phát mặt trời luôn lên tới vị trí buổi trưa trước kia liền đến xế chiều, so mùa hè và mùa thu ít nửa ngày.

      Trời tối tuyết mới rơi, nhưng cảm thấy ban ngày từ từ dài ra, có thể là khi ban ngày dài như trước kia mùa xuân liền kết thúc, mùa hè tới rồi.

      Thức ăn đầy đủ, người Nick xem ra còn ‘vội vàng’ như đoạn thời gian trước, cách khác là thiếu chút ‘nhân tố bạo lực’. Dương Phàm còn sợ ở cùng người Nick phải Nick như trước kia, mặc dù còn chưa dám ở mình trong sơn động.

      Bây giờ Nick cần ra ngoài săn thú lâu, lúc ở trong sơn động là lúc vui vẻ nhất. luôn luôn ngồi người của , ngay cả ngủ cũng ôm lấy cái đuôi của .

      thành thói quen ôm đuôi của , chỉ cần trở về sơn động lập tức đem cái đuôi cho ôm, cưỡi lên, để nâng tới lui trong sơn động.

      Hôm nay, ôm cái đuôi của ngủ trưa. Tất cả người Nick trong sơn động đều ngủ, hoặc là nằm nghiêng trong sơn động có việc gì làm.

      Khi cái đuôi trong ngực bị kéo ra, lập tức tỉnh. Đứng lên liền thấy Nick ra bên ngoài, thấy tỉnh lại còn quay đầu dùng đuôi ấn xuống, ý là ‘ ra ngoài chút, trở lại nhanh thôi’.

      mặc kệ có ý gì, bò dậy qua ôm lấy đuôi , ngồi lên. ngủ rất say, bây giờ vẫn chưa thanh tỉnh.

      Đợi cảm thấy chung quanh đột nhiên rất lạnh mới phát Nick mang ra bên ngoài, mặt trời sắp lặn, bầu trời mảnh xám xịt.

      cưỡi đuôi của , hai chân cách mặt đất có lẽ chưa tới mười phân, mà trèo xuống dưới sơn động. vội vàng bò lên lưng , ôm cổ .

      "Nick, đâu vậy?" tò mò, lúc này chắc phải săn thú chứ?

      Nick mang theo xuống dưới tảng đá, tảng đá có tầng tuyết dầy.

      nhảy xuống khỏi lưng , muốn xem làm gì.

      nhìn thấy dùng đuôi đập tuyết đông cứng đất cho mềm ra, sau đó phủ lên người , rồi bắt đầu lăn lộn trong tuyết. còn có thể nghe thấy tiếng lông mở ra cạo lau đất tuyết.

      Tắm? dùng tuyết để tắm?

      Dương Phàm trèo lên nơi cao chút, bốc tuyết bên cạnh lên nặn thành trái tuyết ném tới chỗ Nick. nhắm tệ, ngay giữa đầu của . mang theo khuôn mặt đầy tuyết quay đầu lại, đột nhiên cái đuôi giương lên, mảnh tuyết bị hất lên đầu .

      "Nick!" vừa cười vừa tiếp tục dùng tuyết ném , kịp nặn thành quả tuyết liền trực tiếp dùng tuyết ném, cũng dùng cái đuôi đem tuyết quét lên người .

      "A! ! ! Ha ha ha ha ha!" Dương Phàm vừa cười to vừa thét chói tai, nhảy lên nhảy xuống tảng đá, cuối cùng trực tiếp nhảy lên lưng Nick, đem tuyết nhét vào miệng . cầm lấy tay , làm bộ cho vào trong miệng, còn dùng răng nhàng cắn . Cuối cùng tiếng thét chói tai của dường như muốn truyền tới chân trời kia.

      Hai người bọn họ chơi trong đống tuyết huyên náo cả ngày đến tối mới trở về, tóc hai người đều ướt. Nick tốt hơn nhiều, người chỉ có lông, vào sơn động lập tức hong khô.

      kéo để giúp lấy tuyết vào hang, đem đống tuyết để trong hồ tắm của , chờ nước nóng rồi nhảy vào ngâm đến khi cả người nóng lên mới ra ngoài.

      Lúc tắm, Nick vẫn đứng bên bờ coi chừng . Trong động đều là người Nick, bây giờ chịu để rời dù chỉ bước.

      ở trong hồ tiếp tục dùng nước hắt , liền đem cái đuôi hắt nước trêu chọc lại .

      Đợi ngâm đủ rồi ra ngoài liền cưỡi lên lưng của để cõng trở lại góc của bọn họ. ngồi bên ngoài, giống như bình phong che kín , ngồi trong góc đem tóc rũ khô, hai chân đặt lên chân .

      Chân của giống như chân quái thú, đầy lông màu xanh đen, phất phơ phất phơ. Chỗ lông bị rụng vì băng kết vẫn chưa tốt lên, có vẻ để lại sẹo màu trắng. sờ những vết thương màu trắng có lông kia, hỏi: "Lần sau thay lông, tình hình lúc ấy có tốt lên ?"

      Nick grù grù, cái đuôi vòng quanh .

      "Nơi này rất có thể mọc lông được, nhưng sao, dù gì chỉ có em xem ." Dương Phàm quen chuyện với , dù trả lời . trêu chọc: "Cưng à, em ghét bỏ đâu." Sau đó hôn lên vết sẹo cái.

      Nick cúi đầu hôn lên đầu cái.

      Bây giờ có vẻ dưỡng thành phản xạ có điều kiện, chỉ cần hôn , nhất định lập tức hôn lại.

      Dương Phàm ngửa đầu cầm mặt của hôn cái: "Ngoan." Đây là phần thưởng mới vừa rồi hôn .

      lại hôn lên ngay vị trí đó mặt cái.

      Hai người hôn tới hôn lui, Dương Phàm vừa hôn vừa cười khanh khách, cũng phát ra tiếng grù grù nhàng trong cổ họng.

      Đột nhiên cầm lấy cằm của , hôn miệng cái, nghiêm túc : "Nick, chờ đến mùa xuân, em ở chung chỗ với ."

      Ý nghĩ này ra vẫn luôn xoay xoay lại trong đầu , khi đó vẫn còn rất mơ hồ, nhưng sau khi ra liền xác định.

      Đúng, quyết định. thích Nick, rất thích . Cho dù khác nhau, có thể cũng phải thích kiểu như thích , nhưng theo tiêu chuẩn của người Nick mà , tình cảm của Nick đối với thể hoài nghi.

      thực tế, người Nick căn bản thể ‘ lừa gạt ’ cấp độ cao như vậy.

      Bọn họ biết dùng bẫy hoặc mồi để săn thú, nhưng biết dùng hai năm để ‘ lừa gạt ’ . Vấn đề duy nhất là hai người khác loài và hiểu nhau.

      ra trọng điểm vẫn là suy nghĩ của . Nick sớm tiếp nhận , mà vẫn tin tưởng, tiếp thu Nick.

      Bây giờ vẫn chưa hoàn toàn hiểu Nick, cũng có nghĩa là sau này phát ra những chuyện khác của Nick khiến khó tiếp nhận hơn, nhưng có dũng khí đối mặt.

      Dù sau này Nick xảy ra chuyện gì, đều có dũng khí nhìn thẳng, sau đó tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho .

      Dương Phàm quyết định rồi, thở ra hơi dài, giống như buông xuống tảng đá lớn vẫn treo trong lòng.

      Nick đáp lại, dùng miệng đụng miệng của . hôn vĩnh viễn ‘ dùng sức ’ như vậy.

      "Được rồi, từ giờ coi như chúng ta đính hôn. Mùa xuân chúng ta có thể kết hôn." Dương Phàm dũng cảm , lại nhanh chóng bổ sung thêm câu: " chừng đến mùa thu con của chúng ta sinh ra."

      ra cuối cùng phải có đủ dũng khí để đối mặt với mọi chuyện.

      Nick vẫn biết gì cả. Ngày đó tối rồi, trực tiếp ôm nằm xuống ngủ. Lòng Dương Phàm hết sức phức tạp. Bây giờ mới cảm thấy suy tư là tai nạn lớn nhất của con người.

      Nick cái gì cũng cần làm, mang về, mục đích đến giờ vẫn thay đổi. Mà từ đầu vẫn ngừng phiền não, những phiền não này liên quan rất nhiều đến . Nhưng bây giờ, buồn cười nhất đúng là, làm kiểu gì cũng theo mục đích của , cố gắng tính toán nhưng vẫn phải nhượng bộ.

      cảm thấy trước kia mình giãy giụa nhiều như vậy ra đều vô dụng, suy nghĩ nhiều có khi thoải mái hơn, chừng mọi chuyện sớm xong.

      "Người ngốc có phúc của người ngốc." Dương Phàm tự giễu, sau đó đem đầu vùi trong ngực Nick, ngủ thiếp .

      nghĩ sau này mình cần chuyện gì cũng phải suy nghĩ nhiều như vậy, đơn giản chút chừng tốt hơn.

      Ngày hôm sau, Nick vẫn ra ngoài săn. Trước khi , đặc biệt lấy đầy tuyết bỏ vào chum cho Dương Phàm, như vậy đợi tỉnh tuyết tan hết, chỉ cần nấu lên là có thể uống.

      ra khi chọn Nick là bạn đời, phải nghĩ tới chuyện này rốt cuộc có đúng hay . Đầu tiên, hai người là hai loài khác biệt là vấn đề lớn. Nhưng cho rằng mình tìm được lý do, giống như thế giới này có ai cùng loài với . Nhưng sau này lỡ như có, nếu như có người, rời Nick sao?

      .

      Câu trả lời này như chém đinh chặt sắt. Hoàn toàn cần suy nghĩ, lập tức nhảy ra.

      lại ôm tảng đá ngồi ở cửa sơn động chờ Nick về, trong đầu vẫn là giả thuyết nếu như có người xuất , lập tức chạy về phía đồng bào của mình hay là vẫn tiếp tục theo Nick?

      Điều này quá ràng rồi. đương nhiên theo Nick. phải vì Nick có thể tìm được thức ăn, có thể đào động, bởi vì hiểu Nick. Mà người kia là người xa lạ, làm sao có thể với người quen biết?

      Coi như đó là người, hai người có thể cùng ngôn ngữ, có thể hiểu nhau, nhưng cùng lắm chỉ có thể trở thành đồng bạn, chứ trở thành bạn đời.

      Suy nghĩ đến giả thuyết đó mới chắc chắn lựa chọn thế nào, lần này mọi thứ trong lòng rốt cuộc đều ràng.

      Mặt trời dần dần lặn xuống, Nick sắp về rồi.

      ôm tảng đá leo ra khỏi sơn động, đứng ở cửa động nhìn ra xa. Quả nhiên, chẳng bao lâu liền thấy Nick chạy tới sơn động. có thể nhận ra trong đám người Nick.

      là người đẹp nhất bên trong.

      mang theo con mồi trèo đến cửa sơn động, chui vào, cũng chui vào theo.

      "Grù grù ~" giơ con mồi trong tay lên, là con vật có lông màu rám nắng, lưng có gai nhọn, vừa giống chó vừa giống heo. vẫn biết chỗ nhô ra trước mặt nó là mũi hay là miệng, hoặc đó chỉ là khối thịt.

      "Quá tuyệt vời!" Dương Phàm cưỡi lên đuôi của ngồi, vỗ cái đuôi của khích lệ .

      Cái đuôi của chợt hất lên , giống như bập bênh lên lên xuống xuống.

      Điều này có nghĩa là tâm tình của rất tốt, chơi với .

      "Nhanh lên chút, nấu cơm ăn xong chúng ta còn có thể chơi tuyết." bò lên lưng của , .

      mang lên lên xuống xuống tới chỗ sâu trong sơn động, cổ họng vẫn phát ra tiếng grù grù.




      Chương 40



      Nick mang trứng chim đại sí về cho Dương Phàm.

      Mặc dù mùa xuân tới bọn họ lâu bị đói bụng, thế nhưng ‘ ăn ngon ’ hoặc ‘ mỹ vị ’ còn cách khá xa. Lúc này, trứng chim đại sí chính là trong những thứ làm cho mắt người ta tỏa sáng!

      Tổng cộng có hai quả trứng, biết có liên quan đến đoạn khí hậu khắc nghiệt lúc trước hay , có thể toàn bộ động vật ngọn núi này đều bị ảnh hưởng, năm ngoái chim đại sí có nhiều trứng hơn bây giờ.

      Hai quả trứng tất cả đều thuộc về , trong khoảng thời gian này, tất cả người Nick trong sơn động đều vô cùng chăm sóc . Trừ việc có thể lấy nhiều thức ăn hơn số có thể ăn, còn có lúc cẩn thận vào lãnh địa của người Nick, bọn họ cũng tỏ vẻ khó chịu.

      Coi như ở trong cùng sơn động, người Nick vẫn rất chú trọng phần lãnh địa của mình. Bình thường bọn họ dùng đuôi để đánh dấu lãnh địa, năm ngoái lúc người Nick chạy tới chỗ cái đuôi người Nick trưởng thành vạch ra, bọn họ công kích chúng, trừ lúc ăn cơm.

      Dương Phàm vẫn luôn rất cẩn thận tới gần người Nick khác, từ năm ngoái đến bây giờ. Nhưng có lúc cũng cẩn thận, thỉnh thoảng có hai lần, đạp phải chỗ người Nick dùng đuôi làm dấu, như vậy, người trong cùng sơn động đánh nhau, cách khác, coi như có bước vào, chỉ cần kịp thời lui ra họ cũng công kích.

      Người Nick trưởng thành chờ đối phương rời .

      Nhưng gần đây phản ứng của bọn họ chính là thu lại cái đuôi, để ‘ có ’ nhiều gian hơn.

      Khi người Nick xa lạ đầu tiên ‘ nhường ’ đường cho chỉ nghĩ đó là tình cờ, khi loại tình cờ này xảy ra nhiều lần, . . . . . . Ách, thông tục mà , có chút lâng lâng?

      Điều này phải là quá ràng rồi sao!

      được người Nick trong sơn động này đón nhận! dám đánh cuộc trước chưa có người bạn đời của người Nick nào có thể làm được điều này!

      Lâng lâng rồi, cuối cùng còn ‘ cảnh giác ’ người Nick trong sơn động nữa.

      ra rất những người Nick này đột nhiên công kích vô cớ, nhưng lòng sợ hãi phải dễ dàng tiêu tan như vậy. Lần này, hành động của người Nick cho tín hiệu, từ Nick thấy bọn họ là loài kiên định đến cỡ nào.

      Từ việc tin tưởng Nick, cũng muốn tự hù dọa bản thân mình nữa. Cho nên sau khi phát hành động của người Nick, cố ép mình tiếp nhận bọn họ lần nữa!

      bắt đầu ở lại trong sơn động, còn chạy đến cửa sơn động ngồi nữa. tự với mình bọn họ đáng sợ, ít nhất trong mùa đông này, ở sơn động này, người Nick có ai đáng sợ.

      Thời gian dài, tất cả mọi thứ càng lúc càng trở nên dễ dàng. Chuyện xảy ra ngày đó càng ngày càng nhạt trong tâm trí , mặc dù có lúc ép bản thân nhớ lại trường hợp đó, nhưng mỗi khi như vậy chạy nhanh đến cửa sơn động nhìn bầu trời màu lam. Bầu trời xanh rộng lớn bao la có thể từ từ xoa dịu tâm tư .

      Người Nick đối với vô cùng hữu nghị, xem, hai quả trứng này tất cả đều cho , đây chính là chứng cớ tốt nhất. hớn hở nhận lấy phần quà tặng này, sau đó ăn sạch chúng.

      cảm thấy hai quả trứng này phải là tự mình đưa tới cửa, thức ăn thiếu hụt dạy cho người Nick bài học qua trọng, nghi người Nick tìm được sào huyệt của chim đại sí, trộm trứng đem về.

      Chẳng những vì chim đại sí chưa tới sơn động công kích, càng vì, Nick đặc biệt cầm hết vỏ trứng còn dư lại . Nếu lấy , còn muốn dùng nó là đồ chứa nước.

      Nick thể nào vì thích sạch mới đem đồ bỏ ném ra khỏi sơn động, tất cả người Nick trong sơn động cũng như vậy, bọn họ cũng ‘ chịu khó ’ đến thế. Xương xẩu đồ ăn còn dư lại trong sơn động bọn họ đều để đó cho đến khi nhiều nhiều mới dọn. Điều này giống hệt Nick.

      Nick đặc biệt lấy vỏ trứng mang gây chú ý cho , ngày hôm sau, vừa rạng sáng biết điều này là vì cái gì. Bởi vì mấy người Nick kia lại gánh về con chim đại sí lớn!

      con chim đại sí lớn đủ cho tất cả người Nick trong sơn động ăn no nê! Có thể là bắt được con, mọi người đều cần săn ngày.

      Dương Phàm được chia phần mỡ non mềm nhất cổ chim đại sí. vừa ăn vừa nghĩ vỏ trứng cầm ra có khả năng là để dụ bắt chim đại sí. Mất trứng, chim đại sí thấy vỏ trứng liền sà xuống xem xét, sau đó liền bị người Nick vây bắt.

      So với trước kia, chim đại sí chủ động giành thức ăn, lần này người Nick cũng vì thức ăn đủ, mới chủ động săn nó trước.

      Xem ra ở thế giới này, thức ăn mới là tất cả. Khi người Nick có đầy đủ thức ăn, họ săn chim đại sí vì an toàn, nhưng khi bọn họ đói, họ lại tìm ổ của chim đại sí, xem nó là thức ăn.

      Dương Phàm nghĩ thông suốt điều này mới có chút tiếc hận, rất dễ nhận thấy, nếu người Nick quả có thể tiến hóa thành loài sinh vật có trí khôn cao cấp, như vậy nhất định phải là kết quả của quá trình rất dài, tuyệt đối thể nhìn thấy được kết quả.

      Mặc dù vì thức ăn, vì an toàn mà mai phục đánh chết chim đại sí xem ra cũng là loại kết quả, nhưng từ ý tưởng đến trình độ cũng khác nhau trời vực.

      Cái này gọi là gì? ‘ bước tư tưởng là bước , bước tiến hóa là bước dài ’?

      Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tuyết tan rốt cuộc cũng đến.

      Ban ngày càng ngày càng dài, mặt trời càng ngày càng nóng. Dương Phàm dám chạy ra khỏi sơn động lúc trời sáng nữa, gần đây chỉ có thể chạy tới cửa sơn động nhìn ra ít khoảng trời bên ngoài, đoán sắp đến kỳ băng tan rồi.

      vội vàng giống lần trước, vốn định Nick đào mương máng ở cửa sơn động trước.

      Sơn động bây giờ phải là sơn động vốn có của bọn họ, hướng vách núi khác hướng sơn động trước kia.

      Trừ mương máng còn phải đào cho sơn động dốc xuống, đây phải là việc mình Nick có thể làm. Dương Phàm suy nghĩ liên tục, chưa từng trao đổi với người Nick khác, cũng thể cầu bọn họ bắt đầu cải tạo sơn động. Vì vậy thể làm gì khác hơn là kiềm chế nóng vội, tiếp tục chờ đợi.

      may là người Nick cải tạo sơn động sớm hơn nghĩ nhiều. Có khả năng là vì tuyết đỉnh núi bắt đầu đổ xuống. Bắt đầu từ lúc nghe thấy tiếng ‘két, tách … !’ truyền tới từ trần sơn động người Nick trong sơn động bắt đầu cải tạo sơn động rồi. Bọn họ đào sơn động dốc về hai bên vách động, sau đó từ vách động bắt đầu tiếp tục đào ra ngoài, cũng cuối cũng làm xong.

      Bây giờ sơn động giống như cái phễu lệch.

      Tiếp, Dương Phàm chưa kịp để Nick bắt đầu đào mương tuyết bắt đầu tan rồi, băng cùng tuyết lẫn vào bùn chảy ngược vào trong sơn động.

      Nick đào cái mương thứ nhất xong, tác dụng của cái mương liền ra trước mắt những người Nick khác, còn lại cần làm tiếp cái gì, nhiều kênh máng hơn xuất .

      Tuyết càng ngày càng chảy ngược vào sơn động, từng khối băng nện xuống, chặn ở cửa sơn động. Người Nick đẩy chúng nó dọc theo mương tới đầu khác, sau đó ném ra.

      Nick đem tuyết cùng băng đẩy thành cầu hình, như vậy dùng ít sức hơn, dễ dàng hơn, những người Nick khác cũng học làm theo. Trong sơn động còn bốc mùi là lạ giống như năm ngoái, băng bùn đất luôn bốc hơi rất nhanh.

      Đối với Dương Phàm mà , khó khăn nhất là mặt đất rung chấn càng ngày càng kịch liệt. Tuyết tan tạo thành lở tuyết. Băng từ đỉnh núi trượt xuống còn kéo theo những tảng băng phía dưới, tạo thành lở tuyết. Có rất nhiều lần tuyết chảy ngược vào trong sơn động, liên tục trong thời gian rất lâu, nó phá cửa động to ra, có mấy lần còn cuốn hết đống đá chắn ngoài cửa động.

      Dương Phàm dám đến gần cửa sơn động, ra cảm thấy sơn động này còn an toàn nữa. Mặc dù sơn động này theo rất lớn, nhưng so với núi đá đen này, nó chỉ bé như tổ kiến. Có ai cảm thấy tổ kiến rất lớn? Ngay cả đứa bé cũng có thể dùng cái xẻng đồ chơi của nó phá hư.

      Nếu đất lỡ đúng ngay sơn động của bọn họ sao?

      Cả sơn động lục đục cả ngày lẫn đêm nghỉ, Dương Phàm thể nằm xuống nghỉ ngơi, vì phải đứng vững, nếu lăn đến đầu khác của sơn động, thậm chí còn lăn tới cửa động trôi luôn ra ngoài. để Nick đào cho cái hố, sau đó chui vào, dùng cái này để tránh đứng vững, bất an ở trong sơn động.

      Nick rất bận, điều có thể làm chỉ là mang thêm phiền phức cho . Cửa sơn động chấn động mạnh, để băng tuyết chảy ngược vào sơn động, tránh cho việc nó cuốn tất cả mọi người trong sơn động ra ngoài, bọn họ thể ngừng dọn dẹp tuyết dù chỉ giây.

      Dương Phàm từng cho rằng tất cả đều qua rất mau, nhưng lầm rồi. Băng tuyết từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc rất lâu, cả ngọn núi băng bắt đầu tan, càng ngày càng nhiều băng và tuyết từ đỉnh núi lăn xuống chân núi. cách khác, chuyện càng ngày càng nghiêm trọng. Cửa sơn động chấn động dữ dội, điều này thành công trở thành tai nạn mới.

      Dương Phàm nghi ngờ chút nào, trước kia rất có thể có cả sơn động người Nick bị cuốn ra ngoài, hoặc là tuyết chận cửa động lại, hoặc là băng tuyết nhồi vào cả sơn động, tuyệt đối vì thế mà có người Nick bỏ mạng.

      Bởi vì bây giờ cảm thấy chuyện như vậy có thể xảy ra bất cứ lúc nào, mà bọn họ thậm chí ngay cả chạy cũng thể. Bên ngoài cả ngọn núi băng đều tan.

      Có lẽ là vì mùa đông năm nay rất khắc nghiệt, cho nên băng cũng đóng rất dày. Cộng thêm vị trí sơn động này tốt lắm, năm ngoái thấy cửa sơn động liên tục chấn động mạnh như vậy.

      Những điều này làm cho người ta càng ngày càng tuyệt vọng. Nhưng cũng có thể trải qua quá nhiều tuyệt vọng, phát đến bây giờ mình vẫn còn trấn định, bình tĩnh.

      Thức ăn trong sơn động nhiều lắm, vẻn vẹn chỉ đủ ăn mấy ngày. Bởi vì gần đây ngày nào người Nick cũng ra ngoài kiếm ăn, cho nên mỗi ngày đều thiếu ăn, chỉ trữ lại nhiều lắm. Khoai tây khô của ăn hết từ lâu, bây giờ gặp phải tình huống còn hiểm trở hơn so với người Nick.

      Ngâm nước tuyết kia lâu, thề chút thức ăn còn lại đó còn ăn được, cũng có thể biến chất rồi. Nhưng chuyện này có gì nghiêm trọng với dạ dày người Nick, hơn nữa bọn họ ăn uống hơn mười ngày cũng chẳng sao. Nhưng được, dù là thức ăn biến chất hay uống nước sạch, hoặc là ăn thời gian cũng mất mạng.

      Dương Phàm bắt đầu nhớ lại những thứ làm kể từ khi tới nơi này, nếu chết trong vòng vài ngày tới, muốn biết để lại những thứ gì ở thế giới này.

      Đầu tiên, vẽ rất nhiều bích hoạ. Mặc dù biết có để lại được gì sau vài chục vạn năm nữa , cũng biết thế giới này rốt cuộc có thể tiến hóa ra loài có trí tuệ cao đẳng , nhưng ít ra cố gắng hết sức.

      Thứ hai, người Nick. ghi chép về bọn họ, để người đời sau của họ có thể biết đến hữu của họ. cũng có ảnh hưởng nho tới phát triển trí tuệ của bọn họ, từ việc dùng tảng đá công kích chim đại sí đến việc dùng khoai tây dụ bắt chuột đất, rồi đến việc khoác áo da lông trong tuyết. muốn quảng cáo rùm beng làm được bao nhiêu, nhưng cảm thấy những chuyện mình làm cho người Nick như vậy là đủ.

      Cuối cùng chính là Nick.

      Cẩn thận suy nghĩ lại, chưa từng làm gì cho Nick cả. Những thứ thông minh nhặt kia đủ đặc biệt, phải ‘ đặc biệt ’ để lại cho .

      rất hối hận! Nếu có thể sớm sinh cho Nick đứa con, ít nhất đây cũng là chuyện có thể làm cho . Như vậy coi như ngày mai chết, cũng còn tiếc nuối gì với .

      Nhưng bây giờ thể giúp gì cho .

      Lúc Dương Phàm bị u ám vây quanh Nick dừng lại nghỉ ngơi, trở lại bên người rồi, liền ngồi vào lòng . ôm lấy mặt của , : "Nick, em quá keo kiệt với rồi. Nếu như em còn thời gian, em đối tốt với hơn, tốt hơn nhiều chút mới đúng."

      Nick đút thức ăn vào miệng , nhắm mắt cố gắng nuốt xuống, tiếp: "Em muốn để lại thứ gì đó người , phải nhớ em."

      rất kích động lấy ra con dao lông, thận trọng cạo mảng lông lớn trước ngực , khắc tên của lên.

      ‘ Dương Phàm ’.

      Chỉ cần lần thay lông, cái tên này còn tồn tại.

      áp mặt xuống phần lông nơi đó, dán chặt lên có thể cảm nhận được nhịp tim của Nick. Trước kia lãng phí rất nhiều thời gian, đáng tiếc phát quá muộn. hy vọng tất cả còn kịp sửa chữa.

      Nick kêu grù grù, cố gắng đút tất cả thức ăn vào miệng . cố gắng nghĩ đến mùi vị của những loại thức ăn kia, dù sao có ngộ độc thức ăn mà chết hay là chết ra sao cũng quan tâm. Chút thời gian cuối cùng này chỉ muốn cố gắng nghe lời chút, nếu như phát chết rồi, hi vọng có thể ăn .

      Ở thế giới trước kia, có phần mộ, ở dị giới này cần phần mộ, bởi vì ai đến cúng viếng phần mộ của .

      Lúc nhìn thấy người Nick ăn bạn đời chết, sợ hãi, nhưng khi sợ hãi qua lại hâm mộ! Điều này còn thân mật hơn tất cả các loại thân mật!

      cũng muốn loại thân mật này. Ở chỗ này có người thân, cũng có bạn bè, thậm chí công việc để ký thác ý chí cũng có. muốn thứ có thể liên kết chặt với nơi này.

      ôm lấy Nick, đây là tìm được, tên đặt cho .

      Nick của .




      Chương 41



      Rốt cuộc Nick cũng mang xuống núi đá đen.

      Dương Phàm cảm thấy dạ dày của mình rất mạnh mẽ rồi, dù uống nước bẩn hay là ăn thức ăn có thể biến chất vẫn sao, vẫn sống sót!

      Tuyết tan xong, người Nick đều lục tục xuống núi. có bạn đời, bọn họ cũng muốn ở núi nữa, dù nước vẫn chưa rút toàn bộ cũng quan tâm.

      Cuối cùng vẫn là Nick và xuống núi cuối cùng. Lại qua năm, Dương Phàm nhìn núi đá đen sau lưng, cảm thấy còn kích động hay phức tạp như năm ngoái, tin sang năm tiếp tục đến núi đá đen này.

      Sau khi xuống núi, bọn họ ngày ngày lên đường. thấy ít những tảng đá khổng lồ nửa cắm xuống mặt đất đường, năm ngoái cũng thấy. Những tảng đá này xem ra đều do băng tuyết từ núi đá đen cuốn xuống, có tảng đá cao mấy chục mét, có lẽ nặng mười mấy tấn.

      Nick thay lông giống như năm ngoái, bộ lông mới đổi có số chỗ bị sẹo quả mọc lông. Dương Phàm thấy có vẻ được tự nhiên, luôn liếm những chỗ lông mọc kia.

      Bọn họ lại trở về đồi, lại đào tảng đá to làm ổ. Cỏ dây mới vừa mọc, xanh mơn mởn đầy đồi. hái rất nhiều cỏ dây làm giường, ở bên cạnh bện lưới cá, chuẩn bị mang vào rừng thả bên suối bắt cá.

      Bây giờ khí trời càng ngày càng nóng, ban ngày càng ngày càng dài. đào mấy tảng đá to cho chứa nước, lúc có mưa liền có thể trữ nước. còn đặc biệt làm hai lán cỏ dùng để che nắng, lúc ăn cơm hoặc là ra ngoài lấy nước sợ ánh mặt trời.

      Sau đó chính là Nick.

      Từ lúc bọn họ lên đường về bắt đầu thích dùng đuôi ôm rồi, vạch đen đuôi cũng càng ngày càng thô, đen sáng bóng loáng. Bây giờ tất cả đều chuẩn bị xong, bọn họ cũng ổn định.

      đánh trống khuyến khích bản thân, nhưng lúc làm mọi chuyện vẫn có chút sợ hãi.

      Dương Phàm đặc biệt nấu nước ấm, lại để Nick đào hai khối đá hình bầu dục, giống như bồn tắm lớn. đem nước nóng nấu xong đổ vào, còn có lá bạc hà nữa, tắm rửa sạch .

      Chờ Nick săn thú về, nướng thịt ăn xong cơm, lại đun nước, đẩy vào bồn tắm lớn để tắm cho , dùng lá bạc hà chà từ đầu đến chân . Khi ôm lấy đuôi chà, phát ra tiếng grù grù bén nhọn, giống như rất muốn nhảy ra khỏi bồn tắm.

      còn tắm qua phần lông sẫm màu dưới bụng .

      ra căn bản thấy chỗ đó của như thế nào, nhưng bình thường nó cũng có, đến lúc đó mới đưa ra sao? Khi nhàng vuốt ve hoặc chà sát phần dưới bụng , muốn đợi cái đó vươn ra để tắm qua cái, nhưng trừ việc ngừng muốn nhảy ra ngoài, còn lại chẳng có gì vươn ra.

      Chỉ là, phần dưới bụng có hơi phồng ra thôi.

      Tất cả chuẩn bị sẵn sàng, Dương Phàm dũng cảm chui vào trong động với Nick. Trong hang đá là nệm cỏ mới phơi cả ngày hôm nay, bây giờ nằm lên vẫn còn hơi nóng ấm.

      Khi Nick dùng đuôi vuốt ve chân , sợ hãi nhắm hai mắt lại.

      Chỉ là. . . . . .

      lát sau, ôm ngủ thiếp .

      Tại sao? Tại sao?

      Dương Phàm chút cũng hiểu nhìn chằm chằm .

      Đây rốt cuộc là tại sao?

      Chẳng lẽ hiểu lầm ý ?

      lấy hết dũng khí, kết quả gần đến phút cuối lại đột nhiên cho biết cần. Tuy có chút ngoài ý muốn, nhưng trước khi ngủ vẫn thở phào nhõm.

      lại đợi mấy ngày nữa, phát mặc dù Nick thích quấn , thích dùng đuôi ôm , nhưng đến lúc ngủ, vẫn ngoan ngoãn ôm ngủ, chuyện gì cũng làm.

      Chẳng lẽ là do đẩy ra? thành thói quen?

      Nghĩ đến điều này, Dương Phàm có chút buồn cười.

      Kết quả tháng sau, khi bụng của lại đau Nick mới có phản ứng. Giờ mới hiểu được.

      Ngay từ mùa đông trước, kinh nguyệt của thay đổi, thời gian càng ngày càng dài. Nếu như thời gian ở thế giới này giống thế giới trước kia của mới đầu kỳ kinh nguyệt của cứ cách mười ngày có lần. Nhưng thực tế từ khi tới nơi đây, kỳ kinh nguyệt của từ từ biến dài. Đến bây giờ biến thành tháng lần.

      tháng đó là do đặt ra, cũng chính là trăm ngày ở thế giới này.

      bắt đầu lo lắng đây là tín hiệu tốt của thân thể, nhưng trừ thời gian kéo dài ra, cái khác cũng có bất cứ vấn đề gì. Đầu tiên nó rất đúng kỳ, tiếp theo là lượng máu ra nhiều cũng ít, giống trước kia. Lúc có cũng đau lắm.

      lo lắng chừng khoảng cách này còn có thể biến dài hơn.

      Trước kia Nick phản ứng có khi là vì vậy, đợi đến kỳ kinh nguyệt của mới cho rằng chuẩn bị xong.

      Lúc cho mọi chuyện xong lại đột nhiên phản ứng.

      Dương Phàm còn căng thẳng hơn cả lần đầu. Lần trước chuẩn bị ra có chút ‘ sợ choáng váng ’, lúc chuẩn bị chỉ máy móc công thức. Lần này sao?

      nhân lúc trời sáng chuẩn bị đầy đủ nước nóng cho vào bồn tắm, ngâm bên trong vừa đỡ đau bụng dưới vừa củng cố tinh thần.

      Hay là làm. Kỳ kinh nguyệt mà làm chuyện này hình như được? Nhưng mà bây giờ vẫn chưa tới, chỉ là đau bụng mà thôi. Nhưng mà sắp tới a.

      Trong đầu , các loại ý nghĩ đánh nhau, kết quả lúc mang con mồi trở về, thịt cũng nướng lên, cũng đứng trước bồn tắm của nhìn chằm chằm rồi mới phản ứng lại.

      sợ hãi vẩy nước dội .

      Có lẽ hiểu lầm chơi với , đưa tay vào trong bồn tắm cũng vẩy nước dội .

      Trước kia cũng tắm rửa trước mặt , chỉ là, khi đó và bây giờ giống nhau! Trong lòng nghĩ tất cả đều là chuyện buổi tối, thấy chẳng những đứng trước bồn tắm , còn vươn tay vào trong bồn tắm.

      dùng sức dội , đuổi chạy . Thừa dịp xoay người vội vàng nhảy ra khỏi bồn tắm, chui vào hang đá thay quần áo mới ra ngoài ăn cơm.

      ngay cả vẻ mặt cũng đổi, tuyệt quan tâm, tuyệt biết vừa rồi khẩn trương bao nhiêu!

      Dương Phàm giận đến nhảy lên lưng , cố ý cưỡi người ăn cơm!

      Cơm nước xong nấu nước để cho tắm, gần đây thường thường làm vậy, cho nên nằm ở trong bồn tắm chút cũng xa lạ. cầm lá bạc hà chà chà lại người , giống như muốn chà sạch lớp da của !

      Đáng tiếc, tất cả đều là lông.

      mệt mỏi, cánh tay đều đau nhức, còn dùng lá bạc hà chà răng cho lần!

      Vốn lúc này ngủ, bình thường mang vào rừng dạo vòng. Nhưng Dương Phàm sớm bị chuyện làm hay làm này hành hạ đến đau cả đầu, nên liền kéo chui vào hang đá, nghĩ thầm làm xong rồi còn có thời gian để nấu nước tắm.

      Lúc này vào hang đá đối với Nick mà rất là kì quái, nhưng vẫn nghe theo ôm nằm xuống nệm cỏ. Lúc này có lẽ vẫn biết muốn làm gì, lật người ngồi vào bụng , chờ làm. Nhưng đợi mãi, chỗ dưới bụng cũng chẳng có gì thay đổi.

      lại đoán sai?

      Dương Phàm quyết định giằng co nữa, lần này kiểu gì cũng phải thành công!

      nằm úp sấp người lẳng lặng ôm , đây là cực hạn của ! Chuyện khác đều biết a.

      cảm thấy lần này chừng lại uổng phí thời gian rồi, Nick lặng lẽ dùng đuôi vuốt ve đùi của . đưa tay sờ, ngẩng đầu liền nhìn thấy hai mắt phát sáng trong hang đá, chuyên chú nhìn .

      lại phát ra tiếng grù grù, lần này đặc biệt và chậm, từ từ vang lên bên tai .

      nghe tiếng grù grù của , căng thẳng từ từ biến mất.

      đảo ngược lại, kéo hai chân của ra, giống như muốn ngửi nơi đó của . che mặt, muốn đem cả người chôn xuống đệm da lông. Qua năm vẫn chưa dám nhìn, trước kia là sợ dám nhìn, lần này tim cũng sắp nhảy ra khỏi cổ họng rồi.

      Sau đó. . . . . . chuyện sau đó xảy ra rất nhanh, nhớ, chỉ nhớ cửa hang đá từ từ tối dần, cuối cùng trời tối hẳn.

      Đầu tiên, liếm , cảm thấy đầu lưỡi của vói vào trong, sau đó có cái gì giống nước thoa khắp nơi đó của , rồi tiến vào. Đó là cảm giác gì? cảm thấy đụng tới chỗ sâu nhất trong bụng , vốn hơi đau bụng lại bị đụng vào, nơi đó giống như có túi nước, đâm vào nơi đó, từng cái từng cái, làm cho sợ hãi, mỗi lần đụng vừa đau lại vừa khó chịu.

      Nhưng khó chịu đó dường như là thoải mái. Bởi vì lúc làm, rên rỉ, càng ngày càng muốn tiếp tục làm.

      Này quá điên cuồng rồi. Cũng quá là đáng sợ.

      dám nhìn bộ dạng của mình bây giờ, chỉ biết hai chân bị kéo ra, cứ nhàng ngồi vào nơi đó giữa hai đùi của , cái đuôi của ở phía sau chống đỡ đẩy thẳng lên . rất mạnh, dám nhìn, hoặc là nằm đệm, dùng da lông che mặt, bị kéo lên ôm lấy liền ôm , chỉ dám nhìn cổ và ngực của .

      "Nick. . . . . . A. . . . . . Nick. . . . . ."

      vẫn gọi tên như vậy.

      "Grù grù grù grù. . . . . . grù grù grù. . . . . ." Tiếng grù grù của chưa từng dừng lại, vẫn luôn vang lên bên tai .

      Lần này bọn họ ở cùng chỗ. Dương Phàm nhìn đỉnh hang đá, trái tim cứ lơ lửng giữa trung từ khi tới nơi này đột nhiên rơi xuống.

      rốt cuộc cần nghĩ điều gì nữa.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 42


      Ngày hôm nay ngủ rất lâu mới tỉnh, khi tỉnh lại săn về.

      Chỗ giữa hai chân đau sót khó nhịn, giống như gân cốt chỗ đó bị người ta vừa lăn vừa nặn, từ đầu đến eo tới chân muốn động, động cái liền đau chịu được.

      Nick!

      cắn răng nghiến lợi nhổ cỏ nệm cỏ, cỏ dây mềm dẻo như vậy mà cũng rứt cho đứt!

      Trước kia cũng làm qua, nhưng khi đó vừa sợ vừa bị dọa, quá trình thể nhớ . Tối hôm qua lại rất .

      tính sai rồi! Mười phần sai!

      Nick mặc dù giống người đa dạng nhiều kiểu, từ đầu tới đuôi chỉ có động tác, vấn đề là thời gian của ! ! căn bản muốn nhớ lại chuyện tối hôm qua! Sao lại như vậy? Ngay cả đoạn mở đầu cũng có!

      biết tối hôm qua bắn vài lần, nhưng lúc bắn cái kia vẫn mềm! Cũng chịu rút ra ngoài! Cứ như vậy động tiếp! Trừ lát nhanh lát chậm, lát người ta lại đổi tư thế nâng lên hoặc đặt xuống, xoay qua, xoay lại, hoặc để cho ngồi phía đó.

      Sau này khi cảm thấy nơi đó bởi vì liên tục lên cao trào mà bắt đầu rút gân, liền ôm bụng kêu đau mới chịu buông ra, kết quả ôm liếm nửa đêm, có lẽ là kêu đau nên cứ như vậy an ủi thôi.

      Dương Phàm vừa giả bộ đau, ngay cả khi ngủ cũng dám ngừng, vừa bất đắc dĩ, Nick là cái gì cũng hiểu, phản ứng của đều là .

      Nhưng cũng có cách nào. Đây tuyệt đối thể trách !

      Nick sau hôm ấy giống như được mở cấm, chỉ cần săn về cơm nước xong liền bắt đầu lấy đuôi dây dưa với , kéo vào trong hang đá. Dương Phàm mười lần chỉ dám cho được như ý ba bốn lần, nhiều hơn cũng chịu.

      sợ như vậy khéo có con .

      Trước kia còn nghĩ chuyện với Nick chỉ là vọng tưởng, hai loài khác nhau sao có thể dễ dàng sanh con như vậy? Nhưng kể từ mùa đông năm ấy biết người Nick có khả năng sinh đẻ rất mạnh rồi, chỉ có thể lo lắng cho mình.

      Nếu như có thể sinh , phải nuôi con như thế nào đây? Giống như người Nick sinh ra rồi thèm quan tâm, làm được! Đứa bé nhất định phải lớn lên bên cạnh ! Nhưng Bảo Bảo hung hăng như vậy. . . . . .

      Dương Phàm cảm thấy Bảo Bảo của chơi máy bay hay là búp bê, ngược lại thịt nướng thơm ngào ngạt có vẻ tương đối thích hợp hơn.

      trốn tới trốn lui, may là kinh nguyệt tới, lại ôm bụng nằm nệm cỏ lăn lộn kêu đau. Hai năm qua Nick sớm biết, mỗi khi như vậy hái cho nhiều quả dại hơn, sau đó ôm giống như ru con lay động. ra lúc này lông cả người đều lạnh, ôm tuyệt thoải mái, nhưng thích nghe kêu grù grù, nằm trong ngực , tiếng grù grù này giống như phát ra từ sâu trong lồng ngực.

      Mặc dù cách đoạn thời gian như vậy, nhưng mỗi lần đều rất vội vã khẩn trương. Mùi máu người hai ba ngày chưa tan, liền ôm hai ba ngày. Trong khoảng thời gian này chỉ vào rừng hái quả dại cho , những chuyện khác đều làm, có săn thú cũng chỉ tìm những con mồi thích ăn. Tôm cá bây giờ cũng là lấy về, mỗi ngày cõng lưới cỏ về, trong lưới đều là cá, nước chảy ướt hết lưng , có vẻ rất ghét nước ngừng chảy lên người như vậy, từ đó lại dùng đuôi mang lưới cỏ về.

      Kinh nguyệt xong, còn muốn làm chuyện đó. tránh cũng tránh được, huống chi có mấy lần, chuyện cũng đáng sợ như vậy, tư vị đó có lúc từ từ dâng lên từ đáy lòng, cũng muốn ôm . Dần dần buổi tối cái đuôi của cứ thử dây dưa người , phải là vẫn muốn.

      biết Nick động dục bao lâu, nhưng phát chuyện, chính là chỉ cần ôm bụng kêu đau, ngày nào cũng muốn. Dương Phàm lập tức cảm thấy đỉnh đầu có mảnh mây đen bao phủ, theo phỏng đoán người Nick động dục mùa này và mùa thu, chẳng phải là hai mùa liên tục sao! ! !

      Nhất định phải tiết chế! Đau bụng vẫn phải tiếp tục giả bộ!

      Vì vậy, ngày đó, Nick mang bầy gà rừng về, nướng ăn hết xong, chủ động chạy nấu nước, rất nghe lời tắm nước nóng, cả người nhàng khoan khoái trở vào hang đá. theo sát phía sau chui vào, cái đuôi vẫn giọt nước nóng cứ tới dây dưa bên hông . liền ngã xuống nệm cỏ, ôm bụng bắt đầu kêu đau quá là đau.

      biết làm thế nào, sờ sờ người rồi ôm ngủ, cổ họng phát ra tiếng grù grù chậm rãi.

      tay ôm bụng, tay ôm cái đuôi lành lạnh của . Khí trời nóng bức như thế mà được ôm cái đuôi này là mát mẻ a, cuối cùng nghe tiếng grù grù bên tai mà ngủ thiếp .

      Như vậy rất tốt. hôn cái cằm cứng của Nick, thỏa mãn nghĩ.

      Ngoài ra, tất cả đều giống năm ngoái.

      giống năm ngoái thức ăn gì cũng mang về, mà là góp nhặt nhiều thứ quen thuộc hơn. phát Nick biết rất nhiều thảo dược trong rừng, nhưng chỉ khi ngã bệnh hoặc thoải mái mới hái, cho nên vẫn biết.

      ra lá bạc hà cũng là lúc vừa tới, khi đến kỳ kinh nguyệt hái về cho . Loại lá đó có thể cầm máu, sát trùng, khép miệng vết thương. dùng nó đánh răng và vệ sinh thân thể kỳ kinh nguyệt cũng rất hữu hiệu, lần trước Nick phát sốt ăn lá bạc hà khô cũng rất hữu dụng.

      Lần này phát dùng loại lá có lông tơ bao quanh giống như bàn chải bôi lên chỗ sẹo mọc lông. nhai loại cỏ đó nát ra rồi bôi lên vết sẹo màu trắng, mấy ngày sau vết sẹo liền đỏ lên, giống như bị dị ứng, sau đó da ngoài bắt đầu rộp lên, bóc da xong, lớp lông mới liền mọc ra, màu trắng nõn, thoạt nhìn vô cùng mềm, rất mỏng. Nhìn có vẻ như vết sẹo vẫn chưa mất , nhưng đó đúng là lông.

      người Dương Phàm cũng có vết thương, tróc lông dọa người giống Nick, từng mảng từng mảnh. vào rừng cẩn thận để nhánh cây quẹt phải rồi bị thương, chảy máu hồi rồi ngừng, cũng để ý lắm.

      Thấy Nick dùng loại lá giống bàn chải này trị sẹo, cũng muốn thử chút. dùng đá mài ít rồi thận trọng thoa lên vết sẹo lớn nhất đầu gối.

      Mới bôi lên liền cảm nhận được trận ngứa đến thấu xương! Loại cỏ này tính kích thích vô cùng lớn! May mà vừa rồi nhai nó giống Nick, nếu bây giờ đầu lưỡi của dùng được nữa rồi.

      kiên trì lát, vẫn dám đắp cả đêm rồi lau sạch như Nick. Nhưng chỉ ít dịch cỏ cũng rất đáng sợ, chờ Nick săn thú về, đầu gối của sưng lên động được.

      Dương Phàm cho là chân xong rồi ! Thuốc này có thể dùng được! hối hận muốn chết! Cho dù muốn thí nghiệm cũng phải bôi lên vết thương nhất cánh tay trước a.

      quá mê tín Nick rồi, cho là dùng được là tốt. lấy nước nhàng xối đầu gối, bây giờ ngay cả tưới nước lên cũng giống như cầm kim ghim vào dây thần kinh đầu gối vậy.

      Nick đem thịt bỏ lên lửa nướng rồi qua nhìn .

      Chuyện này đều là do tự làm, nếu chân bị phế cũng là lỗi của . Vừa rồi gọi Nick chính là vì cảm thấy mình nên tự chịu trách nhiệm, còn có, mình tự gây họa hại mình, ngại gọi .

      sang nhìn đầu gối của , liếm hai cái, sau đó cầm loại cỏ còn dư lại bên cạnh lên... cỏ bàn chải kia, bỏ vào miệng nhai nhai sau đó đem tất cả đắp lên chân !

      giây kích thích kia, thiếu chút nữa Dương Phàm nhảy dựng lên cào hết lông ngực xuống! vừa thét chói tai vừa dùng sức vung vẫy chân muốn hất bã cỏ đùi xuống! Nhưng lại dùng đuôi quấn chặt hai chân cho động, để tùy ý vặn vẹo người .

      Cuối cùng ôm đầu của gặm. Nhưng cả buổi tối bã cỏ đó vẫn thoa lên đầu gối .

      Phải đây là lần đầu tiên thấy Nick ‘ hung ác ’ như vậy. Trước kia ôm bụng kêu đau hai tiếng nhanh chóng ôm trong lòng bàn tay rồi, hôm nay chỉ đơn giản kêu đau, rống đến khàn giọng luôn nha.

      Bã cỏ đắp ngày đêm rồi mới cho lau sạch, đầu gối bây giờ sưng lên bóng loáng. Dương Phàm chấp nhận mình có thể xong, vô lực nhìn Nick nghĩ, dù sao nữa cũng phải nuôi cả đời, chẳng khác gì bây giờ, cùng lắm về sau đâu cũng phải để cõng.

      Đầu gối sưng đỏ hơn nửa tháng sau mới lành, nó lột da giống Nick. Nhưng sau khi hết sưng đỏ, vết sẹo quả thấy đâu, chỉ là vết sẹo, cảm thấy các khớp xương đầu gối có vẻ linh hoạt hơn trước kia, giống như được bôi trơn.

      Từ khi tới đây, cũng coi như là chịu nhiều đau khổ, thân thể chắc chắn vài vấn đề. Giống như đầu gối và chân của , còn có các đốt ngón tay, cùi chỏ, bả vai. biết đây là vì thân thể của vốn ở thời hòa bình ít vận động. Đột nhiên chạy tới đây, thân thể dù sao cũng có chút thích ứng được.

      Nhưng trước kia có cách nào, đây cũng phải là bệnh cấp tính. Muốn trị chỉ có thể là thay đổi hoàn cảnh sống, trở về thời đại lần nữa, tìm thầy thuốc điều trị là tốt rồi. Hoặc là tự thay da đổi thịt.

      Hai điều này đều thể, chỉ có thể chịu đựng thôi.

      Nhưng loại cỏ bàn chải này chừng có hiệu quả với các loại bệnh mãn tính?

      Dương Phàm quyết định tin tưởng kỳ tích đầu gối, có bệnh cũng có thể dùng nó trị sẹo. Cho nên tay, chân, cánh tay cùng bả vai của lại tiếp tục bắt đầu sưng lên tỏa sáng.

      chứng minh, vận khí của cũng tệ lắm! Cỏ bàn chải này quả dùng rất tốt! vội vàng góp nhặt đống, thử phơi khô cũng dùng được, xem nó như loại thảo dược khác như lá bạc hà.

      Sau chuyện này, cảm thấy, có phải Nick thỉnh thoảng cũng bị bệnh nghiêm trọng đến mức nguy hiểm tính mạng hay ?




      Chương 43



      Gần đây Dương Phàm rất nhàm chán.

      Gần đến mùa thu, khí trời càng ngày càng mát mẻ, có thể ở ngoài hang đá cả ngày cũng sợ bị phỏng da. ở đây ba mùa thu rồi, biết nơi nào có thể hái được quả dại rất ngọt, biết loại cá gì ăn ngon ít xương, biết thịt gà rừng mềm, thịt chuột núi phải dùng sức để nhai.

      và Nick cũng coi là rơi vào cảnh đẹp, tối nào cũng. . . . . .

      Có ăn, có uống..., có chơi. Lẽ ra những ngày sau này nhàng như vậy phải cảm thấy hài lòng, nhưng nhàm chán.

      Ngày cũng dùng dao đá, dao xương và phi tiêu luyện tập, còn có, vẫn luôn luyện bắn cung chăm chỉ, mỗi ngày đều chạy quanh lãnh địa của Nick hai ba vòng để luyện thể lực.

      Mặc dù nhà của chỉ là tảng đá, nhưng lại thích trang trí cho nó. Ở cạnh hang đá trồng hoa mang về từ rừng rậm, mặc dù sống được lâu. Nick thỉnh thoảng bắt được vài con mồi lớn, rửa sạch đầu lâu của những con vật đó rồi giắt lên tảng đá.

      dựng mấy cọc gỗ sườn núi, dùng để phơi con mồi, quả dại, quần áo giặt giũ xong cũng treo lên. Da và lông mùa đông cũng giặt phơi khô trải lên nệm cỏ trong hang đá, buổi tối lúc ngủ nằm đó thoải mái hơn.

      Đoạn thời gian trước trời nóng lại gây ra cháy rừng, Nick giúp lượm về cả cây caramel. Hàng năm chỉ có lúc này là có đồ ăn vặt thích, suy nghĩ, dùng lá bạc hà phơi khô bọc nó lại bỏ vào vò đựng trong động.

      Trong khoảng thời gian này lại tìm được loại cỏ có thể tránh côn trùng. Nó sinh trưởng thành từng chùm ở trong rừng, màu xanh nhạt, có vài chỗ trắng. Mùi của nó rất xông mũi, cách xa ba bước là có thể ngửi được mùi của nó, cảm giác giống như ăn Mù-Tạc.

      Dương Phàm chưa bao giờ thấy nó, bởi vì chỉ cần Nick mang vào rừng đặc biệt tránh xa loại cỏ này. Xem ra cũng rất ghét mùi của nó.

      Kết quả khi vào rừng, mùi xông mũi này lập tức làm phát . dám dùng tay hái, sợ loại cỏ này gây dị ứng. dùng dây thừng và phi tiêu kéo chùm xuống, sau đó phát chỉ cần mang theo loại cỏ này, tất cả động vật dám đến gần.

      lại đặc biệt tìm côn trùng để thử, đem cỏ đặt ở cửa động, kết quả, lát sau côn trùng trong động đều chạy ra ngoài.

      Dương Phàm nhất thời vừa vui lại vừa buồn. tới nơi này thời gian dài như vậy, vẫn giống như dã nhân mặc da lông lại trong động, ra vẫn luôn sợ côn trùng, dù thấy chúng vẫn xem như thấy .

      Có thể tìm được loại cỏ có công lực mạnh như vậy, là quá tuyệt vời!

      Nhưng lại sợ loại cỏ này có độc, nhưng cuối cùng nguyện vọng ‘sát trùng’ vẫn chiếm thế thượng phong.

      Đợi đến khi Nick săn thú về, xa xa nhìn thấy kéo con mồi về, muốn tới chỗ , kết quả đột nhiên đứng lại! Cẩn thận dùng sức hít lấy khí, sau đó quay đầu bỏ chạy!

      "Nick!" sửng sốt vội vàng gọi !

      chạy hai bước dừng lại, quay người khom lưng giang hai tay về phía gọi.

      chạy tới, kết quả vừa cách 4, 5 bước, lần này ràng nhìn thấy dùng sức hít hít mũi, lại quay đầu chạy!

      Nhưng chạy hai bước dừng lại, sau đó chịu từ bỏ quay đầu về gọi , đưa tay để chạy qua. Nhưng thử chạy về phía hai bước lần nữa, liền chạy.

      Dương Phàm giơ cánh tay lên ngửi cái, người quả còn có mùi cỏ Mù-Tạc, chỉ là rất nhạt rất nhạt.

      "Nick." lại đến gần , trơ mắt nhìn lập tức nhảy ra xa, sau đó đứng ở nơi đó chịu , muốn tới đây lại dám tới, lên tiếng gọi .

      Dương Phàm nghe tiếng kêu của Nick, lúc bình thường hai người đều grù grù tới grù grù lui, lên tiếng kiểu khác cũng đều uy phong lẫm lẫm. Lần này cũng gọi, nhưng tiếng phát ra như tiếng chim ưng non, thanh thúy non nớt, mang theo vị làm nũng, nhưng vẫn rất có khí thế .

      dễ nghe. nghĩ.

      Dương Phàm vào rừng rậm đến bên dòng suối , lúc này kịp nấu nước tắm. ở bên dòng suối vẩy nước lên tắm lúc lâu, lại chà lúc lâu, tôm tép nhãi nhép trong suối lúc xuống nước đều lẫn nhanh. Nick vẫn đứng canh bên dòng suối nhìn , sau đó, cứ thử bước từng bước tới gần , giống như người có vũ khí lực sát thương rất mạnh vậy.

      Đợi ngửi thấy mùi gì, cũng ngửi thấy gì nữa, mới ra khỏi suối. tay khiêng lên lưng, dùng tốc độ nhanh nhất chạy về đồi, giống như sau lưng có mãnh thú đuổi theo.

      là kỳ quái a, cỏ Mù-Tạc này uy lực lớn đến vậy sao? Có khi nó là loại kỳ độc kinh thế?

      Dương Phàm thấy may vì vừa rồi dùng tay hái nó.

      Ngày hôm sau, bắt con gà rừng mà con chuột núi đuôi to ở trong rừng, sau đó dùng lá cây cầm cỏ Mù-Tạc nhét vào miệng chúng nó. vẫn muốn biết loại cỏ này rốt cuộc có độc hay , nếu có độc, chỉ là mùi gay mũi thôi có thể dùng nó để phòng thân.

      Gà rừng vừa bị nhét cỏ Mù-Tạc vào miệng liền ra liên tục! Vỗ cánh rầm rầm nổi điên sườn núi, sớm cột chân nó lại để nó bỏ chạy. Chuột núi vừa đưa cỏ đến đầu lưỡi phấn hồng của nó nó liền ói, vừa cầm đất nhét vào miệng.

      đặt gà rừng và chuột núi cách xa hang đá bọn họ ở, trước khi Nick về đến bên dòng suối tắm rửa qua. Hai ngày sau, gà rừng và chuột núi ăn cỏ Mù-Tạc vẫn sống rất tốt, nhìn sức sống vẫn bắn ra bốn phía. lại đút mấy lần cỏ Mù-Tạc nữa, chúng đều như vậy, xác định loại cỏ này là độc .

      Dương Phàm rất vui vẻ vì tìm được loại cỏ hữu dụng, nhưng vì thể bịt kín nó lại, mùi của nó lại rất dễ dàng dính vào người. Nick ngửi được nó đều rất sợ hãi, chưa đến nửa giây nó liền có hiệu quả. thể làm gì khác là nhớ chiều dài và nơi có cỏ Mù-Tạc, hi vọng lúc cần có thể lập tức tìm được nó.

      Nick đụng phải nó chỉ có thể bịt mũi mà chạy, liền ác ý muốn đùa, cầm nó hù dọa , chỉ cần bôi lên người chút xíu là dám quấn . Nhưng lần trước dù chịu nổi loại mùi gay mũi này cũng chịu bỏ lại, liền bắt nạt như vậy nữa.

      Đáng tiếc a, lúc đó kêu rất êm tai.

      Nick vẫn vậy, mỗi lần ăn cơm xong, dù chịu lập tức trở về hang đá với , lúc nằm sân cỏ nghỉ ngơi vẫn luôn dùng đuôi nhích tới nhích lui người , giây cũng chịu yên. ‘Xuân tâm nhộn nhạo’ chính là bây giờ, nhìn thấy liền phát ra tiếng grù grù, nhân cơ hội sờ sờ cái đuôi của , lười biếng lăn lộn trước mắt , cảm thấy khoe cái bụng trắng của mình. ngồi bụng sờ tới sờ lui, cảm giác duy nhất chính là: mềm, ấm.

      bụng có mảng lông dài màu trắng, vốn cũng giống những chỗ khác người , vừa lạnh vừa cứng, nhưng gần đây đưa tay sờ bụng của lại có cảm giác chỉ trong chốc lát chỗ đó liền biến mềm nhũn, nhiệt độ cũng thay đổi, cao hơn, cũng bắt đầu kêu grù grù.

      Nick rất biết cách làm nũng với , biết cách làm thế nào để mềm lòng!

      thích kêu grù grù, đặc biệt là lúc tựa vào ngực , lúc đó tiếng grù grù giống như sinh ra từ trong lồng ngực, nghe thấy làm cho lỗ tai cũng bắt đầu phát run. Kết quả bây giờ chỉ cần ở chung chỗ, liền grù grù ngừng.

      Cái đuôi của , thích nhất ôm đuôi của . Bởi vì cái đuôi này chỉ là vũ khí quan trọng của , từng tận mắt thấy dùng đuôi đập nát khối đá lớn, đập chết tươi con mồi muốn chạy trốn mặt đất. Nhưng cái đuôi này ở bên vẫn luôn là ôn thuần như thế.

      Cũng vì loại tương phản mãnh liệt này, càng ngày càng thích cái đuôi chút lực sát thương quấn lấy , ôm .

      Bây giờ học được cách dùng đuôi trêu chọc , nhiều lần ngồi hơi xa , cái đuôi của vụt tới trước mắt , vụt bên này vụt bên kia, cho đến khi nhìn thấy mới thôi. Mà khi nhìn thấy, bình thường trực tiếp ôm vào ngực, hoặc là trực tiếp cưỡi lên, liền kéo qua.

      Dương Phàm từ từ phát , giờ mới biết Nick có nhiều chiêu ‘dụ dỗ’ như vậy!

      Bây giờ lại bày cái bụng của ra, biết đó là ‘bẫy’, nhưng vẫn rút lui!

      Dương Phàm nằm bụng lật tới lật lui, cái bụng phình lên xẹp xuống trêu chọc .

      Quá ‘ gian trá ’ rồi !

      Dương Phàm vừa oán thầm, vừa tiếp tục chơi với đuôi của , nằm bụng .

      Bây giờ và Nick càng ngày càng thân mật, chỉ cần ở nhà, liền ở bên cạnh , giống trước kia núp ở bên cạnh để có chút cảm giác an toàn, bây giờ nha, thành thói quen.

      . . . . . . Thói quen này là Nick dưỡng cho .

      rốt cuộc là dã thú nguyên thủy đầu óc chưa khai hóa, hay là người Nick trí khôn cấp cao?

      Dương Phàm cảm thấy. . . . . . ra là bị ‘gài bẫy’ rồi. . . . . . , cam tâm tình nguyện rơi vào ‘bẫy’, phát rồi vẫn tính thoát khỏi. Trước kia suy nghĩ nhiều như vậy là uổng phí, Nick là người thông minh hơn.




      Chương 44



      Hôm nay Dương Phàm muốn ăn thịt nướng, cảm thấy ăn cái đó rất ngán rồi. Chờ ăn cơm xong ôm bụng nghĩ ổn, chẳng lẽ là có em bé?

      Làm chuyện xấu phải có giác ngộ. Chẳng qua giác ngộ chưa đủ sâu mà thôi.

      Cùng Nick làm chuyện đó chỉ là chuyện trong chốc lát, nhưng sau này đến phiên lo lắng đề phòng rồi. Từ ngày hai người khai trái tới nay, loại báo động giả này vang lên nhiều lần, lần sau còn dọa người hơn lần trước.

      Đều là do , vẫn là tự mình dọa mình, dọa lần thứ nhất tính, càng dọa càng nghiêm trọng.

      ôm bụng mặt ủ mày ê, tâm thần thấp thỏm, đối diện với Nick cũng có sắc mặt tốt. Đáng tiếc Nick luôn luôn bình tĩnh, dù sắc mặt của có thối như thế nào, chút cũng nhìn ra.

      Chịu đựng đến kỳ kinh nguyệt tiếp theo mới thở phào hơi.

      Nick lúc này cầm nhánh cây đầy quả dại chần chừ chậm chạp chạy lại chỗ , cái đuôi to kia vòng qua sau lưng nhàng kéo lại. chút khách khí đẩy nó xuống, sau đó cưỡi lên lưng hướng về phía đầu sọ vừa cứng rắn vừa thông suốt kia hung ác đấm!

      Tức chết ! Mỗi lần đều như vậy! người vừa buồn vừa bất an, cái gì cũng biết!

      Nick ngoan ngoãn nằm mặt đất, dựng cái đuôi lên chống cho cưỡi lưng làm uy làm phúc, còn hái xuống quả dại màu đỏ tím, nhìn cái liền biết nó chín, nhất định ngọt vô cùng!

      cắn miếng nếm thử chút, sau đó đưa cho .

      Dương Phàm thở phì phò nhận lấy, hung tợn cắn cái! hận chết Nick ‘ bình tĩnh ’ rồi !

      Tâm tình tốt cũng muốn hiểu, có tâm cũng muốn được an ủi nha. Nhưng những thứ này tất cả đều là vọng tưởng. chỉ có thể tự mình giải quyết.

      Có lúc rất hâm mộ Nick! cái gì cũng cần nghĩ, làm cho người ta ghen tỵ!

      cũng muốn suy nghĩ nữa, nhưng thể nghĩ!

      Trước khi cùng Nick làm chuyện đó cân nhắc qua chuyện đứa , nhưng xem chuyện thân thể kết hợp dẫn tới ảnh hưởng. Khi lòng tiếp nhận Nick trở thành bàn đời, quyết định và tự thể nghiệm tuyệt đối là hai khái niệm khác nhau hoàn toàn!

      Quyết định cảm thấy vấn đề khó khăn lớn nhất là mình.

      cùng Nick làm chuyện đó rồi, phát giác ra vấn đề khó khăn lớn nhất là đứa bé!

      làm được chuyện chỉ cần Nick mà đem con ném ra sau ót. Cách người Nick nuôi con tuyệt thể tiếp nhận! Chỉ cần nhớ tới người Nick bị Nick giết chết kia, cảm thấy tương lai con của cũng có thể gặp chuyện tương tự!

      Đây phải là đô thị đại, nơi này là thế giới nguyên thủy, nơi này tôn thờ con đường cá lớn nuốt cá bé! Tất cả người yếu đều có thể trở thành thức ăn của kẻ mạnh! Mà tuyệt thể chấp nhận con của mình trong tương lai trở thành thức ăn của những dã thú khác!

      Trước khi đứa bé trưởng thành, nhất định phải bảo vệ đứa bé, nuôi nó, giáo dục nó, để nó vừa rơi xuống đất liền phải tự mình sinh tồn.

      Mặc dù con của và Nick rất có thể là người Nick, dù sao thấy những con ngựa trâu và khỉ sinh con xong, có lòng tin lắm với việc con mình có thể thừa kế bao nhiêu gen của mình. Huống chi trong hoàn cảnh sinh tồn này, đứa bé càng giống Nick càng tốt cho nó.

      có thể sống chung với Nick tốt như vậy, có tự tin có thể cùng con mình sống tốt, dù nó có thể chuyện, có thể cả đời cũng gọi tiếng ‘ mẹ ’.

      Nhưng nó là con của ! dạy nó tất cả những gì biết!

      Tính xong, cho rằng nếu có thể sinh con vào mùa đông là tốt nhất. Nếu giống người Nick từng gặp sinh vào mùa hè hoặc mùa thu, Nick rất có thể lập tức đuổi nó . Về mặt sức mạnh phải đối thủ của Nick, nếu như kiên trì, dù có thể giữ đứa bé lại cũng phải cần lượng sức lực .

      Nhưng nếu con ra đời vào mùa đông, đó chính là ở trong sơn động của núi đá đen!

      Giống như con của ngựa trâu và khỉ từng gặp, nó có thể ở lại cùng và Nick cho đến khi mùa đông kết thúc!

      Tính rất tốt, nhưng làm rất khó khăn. Bởi vì phải khống chế thời gian Nick làm chuyện đó, hơn nữa cũng biết bạn đời người Nick mang thai bao nhiêu lâu? Loài nào cũng như nhau? Hay là có liên quan đến bản thân người bạn đời đó, nên thời gian mang thai cũng khác biệt?

      Nick biết kế hoạch của , chỉ biết khi đau bụng có thể làm chuyện đó, luôn dùng hết sức đuổi theo để làm được. Trừ thời gian ra ngoài săn và lúc bọn họ ăn cơm, chỉ cần ở nhà, liền đuổi theo muốn làm chuyện đó.

      Chuyện đó, chuyện đó. Dương Phàm muốn gõ đầu ra xem chút! Năm ngoái và năm trước có như vậy nha! ! Tại sao năm nay lại thế! ! càng muốn níu lấy lỗ tai rống: trừ chuyện đó còn nghĩ được chuyện gì khác nữa sao! !

      Lúc này hai mắt của Nick luôn lấp lánh nhìn , cái đuôi hoặc là vòng sau lưng vòng lên, hoặc là ở dưới chân vuốt qua vuốt lại.

      Phản ứng của là giẫm cước lên đuôi ! Sau đó bị dùng đuôi quấn hai chân kéo qua. Hoặc là đẩy nằm chết dí sân cỏ, ngồi lên bụng nửa ngày vẫn cho , dĩ nhiên, cái đuôi kia của luôn lúc lúc trước mắt .

      Nick, đáng , cũng rất đáng giận!

      Dương Phàm đối với là vừa vừa hận!

      Thôi, nếu là người có đầu óc duy nhất giữa hai người, cũng chỉ có thể chịu nhiều khổ cực hơn rồi.

      Chẳng qua nếu con tới lúc này, tuyệt đem con ném ! tìm tảng đá cách nơi bọn họ ở xa, để Nick moi rỗng nó, làm ‘ phòng trẻ ’ dự bị trong tương lai.

      Phòng trẻ của người ta đều ấm áp thoải mái, ‘ phòng trẻ ’ của chỉ có công dụng duy nhất chính là để Bảo Bảo chạy trốn, bắt được.

      Có Bảo Bảo quá hoạt bát, quá mạnh, cao quá nhanh cũng là gánh nặng ngọt ngào.

      Vì chuẩn bị cho việc Bảo Bảo có thể đến, dù sao những điều biết về người Nick chỉ là con số lẻ, trừ tự thể nghiệm, biết gì cả, cũng có bất kỳ điều gì làm tham chiếu, chỉ có thể chuẩn bị tất cả trước mặt.

      dùng cỏ dây bện thành rất nhiều chiếu cỏ, bởi vì cảm thấy nệm cỏ quá thô, sợ Bảo Bảo ăn nó vào bụng. Chiếu cỏ tương đối đơn giản, chỉ cần đan chéo cỏ lại với nhau là được. tới nơi này lâu như vậy vẫn biến đan cho mình cái chiếu cỏ để dùng, vẫn mặc kệ, nhưng chỉ cần nghĩ đến Bảo Bảo liền có sức mạnh mười phần.

      So với Nick, Bảo Bảo là người thân đầu tiên của ở thế giới này! càng mong đợi, trong lòng lại càng chần chừ bất an.

      —— như vậy đúng ? làm như vậy có đúng ?

      Vấn đề này ngừng quanh quẩn trong đầu , nhưng lúc này liền nhớ tới Nick ‘trì độn’, cũng muốn học ‘trì độn’ lần.

      Tốt hay tốt, đừng nghĩ trước. Nếu bây giờ ở thế giới này, trước hết phải đem những tiêu chuẩn đạo đức thế giới trước bỏ xuống. nên học cách làm thế nào để sống ở thế giới này, nếu như vẫn dùng những thành kiến của cuộc sống trước kia để cân nhắc cuộc sống bây giờ, có thể, cuối cùng tự hủy diệt mình.

      Ngày nào Nick cũng nhàn nhã làm cho oán hận, mùa này thức ăn đầy đủ , càng ngày càng mập, càng ngày càng cao, lại càng có lý do ‘ đau bụng ’. Gần đây kiên định chịu nằm xuống, mà thích ngồi hơn, nhưng vì thể lực của mạnh, xương sống thắt lưng chân luôn rất nhanh mỏi, đau chịu động nữa, đến lúc đó phát ra tiếng cầu khẩn grù grù rất dễ nghe.

      Giống như tại. ngồi lên đuôi, mà ngồi phần bụng của , dựa lưng vào đùi nghỉ ngơi. bên grù grù vang dội, bên chờ kịp muốn lật người để nằm xuống, muốn động, nhưng lại dám. Kết quả, lớn như vậy, dáng vẻ hung ác như vậy, nhưng lại ở phía dưới bắt đầu kích động phát run.

      đáng thương, đáng . Dương Phàm nằm úp sấp trong ngực hôn lên mặt cái, sau đó liền đại phát thiện tâm để tất cả công việc xuất lực giao cho .

      Ngày hôm sau nằm nệm cỏ ngày, nước a quả dại a thịt a đều là đút tới bên miệng . ra muốn ‘ nhu nhược ’ như vậy, nhưng nếu có người có thể đứng lên lại lúc này như thường, như vậy, người kia nhất định phải người phàm!

      Dưới tình huống này, vừa hối hận thiện tâm quả nhiên chỉ có thể thỉnh thoảng, ngày hôm sau có thể lại rồi liền bắt đầu ‘ đau bụng ’. ‘ Đau ’ lần là ‘ đau ’ luôn năm sáu ngày. Lần ‘đau’ dài nhất nhất là mười ngày, cuối cùng vẫn thua dưới chăm sóc dịu dàng ân cần của Nick.

      —— cho rằng bị bệnh.

      Lòng của đủ cứng rắn, cho nên lần nào cũng có cách chống lại ánh mắt rất buồn như muốn ‘ em lại muốn rời bỏ sao? ’của quá lâu, lúc này ngay cả tiếng grù grù bình thường cũng cảm thấy tràn đầy bi ai và thương tâm.

      Ông trời ban cho trái tim sắt đá a! Mỗi lần trước khi đầu hàng luôn nghĩ vậy. Lần sau nhất định phải chịu đựng! Nhưng lần sau lại lần sau, mỗi lần đều là ‘ lần sau ’.

      Nick săn thú về, còn ôm bụng nằm nệm cỏ. Nệm cỏ từ lúc sáng bắt đầu ‘ đau bụng ’ liền bị dời ra ngoài hang đá, ở bên cạnh còn có cành cây đầy quả dại.

      vừa tới gần liền bắt đầu grù grù gọi, tràn đầy thương tiếc, ngay cả ánh mắt của đều có ý ‘ em khá hơn chưa? ’.

      Ảo giác! Dương Phàm kiên định nghĩ!

      Sau đó lấy con mồi hôm nay ra, ra bây giờ vẫn còn sớm, còn lâu mới tới thời gian săn thú trở về. Hôm nay đặc biệt về sớm.

      đem con mồi đặt ở trước mặt , có 5, 6 quả trứng màu nâu có hoa văn, 7, 8 con gà rừng mập mạp, cá tươi, còn có cành quả dại to.

      —— những thứ này đều là thích ăn.

      đem trứng nấu, thấy nấu qua rất nhiều lần rồi cũng học xong, đốt lửa để nồi đá lên, cho đầy nước vào rồi đem trứng bỏ vào. Sau đó làm sạch gà rừng, khi nấu cơm, còn đem quả dại đặt ở bên cạnh , để đưa tay là có thể hái ăn.

      nhìn đem trứng luộc, gà nướng, cá tươi cùng quả dại tới trước mặt rồi kiên định nghĩ:

      nhất định phải kiên trì thêm mấy ngày nữa!

      lột trứng nhét vào trong miệng , còn ôm ngồi nệm cỏ, vẫn grù grù gọi, còn ngừng dùng cằm cọ tóc của , dùng miệng đụng mặt hôn .

      . . . . . . Lần này coi như xong, lần sau, nhất định kiên trì lâu hơn!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :