1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại hiệp rất nghèo - Bách Lý Tiếu Tiếu (Full 94c+PN2 - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 75. Cẩm thành kỳ lạ

      Lệ Thú đột nhiên quay đầu, nhưng cái gì cũng phát ra.

      "Thú ca, làm sao vậy?" Tiểu Tiểu lưng Lệ Thú hỏi.

      " có gì." Lệ Thú vẫn nhìn chằm chằm chỗ Lệ Hi Kiệt biến mất, chậm rãi quay đầu: "Chẳng qua là cảm thấy có người nhìn chúng ta mà thôi."

      "Ảo giác !" Tiểu Tiểu nhún nhún vai, vỗ vỗ Lệ Thú.

      "Có thể vậy."

      "Vậy thôi!"

      xong, Lệ Thú mang theo hai đứa trẻ to đầu nhanh đuổi kịp bước chân của mọi người, thuận tiện ngắm nhìn phong cảnh Cẩm thành.

      Đất Thục sản xuất nhiều đồ thêu, Thục tú thậm chí còn được liệt vào trong tứ đại danh tú của Trung Quốc, Cẩm thành tất nhiên có bức tranh thêu chữ “Cẩm” rực rỡ muôn màu, màu sắc diễm lệ mà mới lạ, Tiểu Tiểu và Yến Thanh Dịch tuy rằng đến từ nơi cũng sản xuất hàng thêu như Giang Nam, nhưng vẫn bị loại phong cách khác nhau này của Thục tú hấp dẫn.

      Nhưng là, biết vì sao, Cẩm thành tuy rằng náo nhiệt lại thấp thoáng quẩn quanh tĩnh mịch, người ở bên trong lại như là chim sợ cành cong. Tuy cửa hàng vẫn làm ăn buôn bán, nhưng bên trong tiểu nhị cùng chưởng quầy đều cách bọn họ rất xa.

      Cuối cùng bọn họ cũng tìm được khách sạn ngủ lại.

      "Xin hỏi chưởng quầy ..." thân nho sam của Quý Nho Hiếu dường như là người ôn hòa nhất cũng có lực sát thương nhất trong đoàn người, nhưng vừa nghe thấy Quý Nho Hiếu mở miệng, chưởng quầy kia vậy mà run rẩy cái, trực tiếp lui về phía sau ba bước.

      Tiểu Tiểu từ lưng Lệ Thú nhảy xuống sử dụng ánh mắt cho tiểu Lệ Vân, Lệ Vân trịnh trọng gật đầu, nện bước chân tới bên cạnh chưởng quầy, chụp thẳng cái tát lên đùi chưởng quầy, chưởng quầy khách sạn trực tiếp nhảy dựng lên, Tiểu Tiểu trừng Lệ Vân cái, dường như trách bé dọa người, Lệ Vân nghịch ngợm le lưỡi.

      Nhưng sau khi chưởng quầy kia nhìn thấy chỉ là đứa trẻ lớn trầm tĩnh lại: "Tiểu gia hỏa, sao vậy?"

      "Chúng ta muốn ở trọ..." Lệ Vân chỉ chỉ nhóm người lớn bên kia.

      Chưởng quầy khách nhìn mọi người, lại nhìn Lệ Vân chút, Lệ Vân lập tức bày ra vẻ đáng nhất, hồn nhiên nhất, vô tội nhất cho chưởng quầy xem.

      Chưởng quầy thở phào nhõm: " có lỗi, các vị khách quan, gần đây nhất Cẩm thành yên ổn. Bởi vậy..." Chưởng quầy tiếp, mà là dùng tiếng thở dài để biểu đạt bất đắc dĩ của mình.

      "Có chuyện gì vậy?" Quý Nho Hiếu nhướn mi, hỏi, Cẩm thành tuy rằng xa xôi nhưng vẫn nằm dưới Vương trị, là dưới vương trị, như vậy tuần án ngự sử là này thể ngồi yên để ý đến.

      "Gần đây nhất..." Chưởng quầy vừa mở miệng, liền thấy đội binh lính xông vào khách sạn lớn, lập tức ra hiệu chớ có lên tiếng.

      "Là bọn họ?" tướng quân mặc thân áo giáp dường như cũng là nhân vật, nhìn mọi người trong khách điếm, hỏi người gác cổng thành bên cạnh.

      "Phải!" Người gác cổng thành nhìn trộm Lệ Thú cái, phát cũng phải loại cái loại vẻ mặt lãnh khốc như vừa nãy, khỏi thở phào nhõm, lá gan cũng lớn lên: "Là bọn họ! Vào thành giao thuế đầu người, còn muốn đánh người!"

      Nhìn người gác cổng thành ngoài mạnh trong yếu, Tiểu Tiểu bĩu môi cái, người như thế dễ đối phó nhất!

      Lập tức Tiểu Tiểu dùng vẻ mặt tươi cười đến trước mặt tướng quân kia, khinh miệt lườm người gác cổng thành cái: "Chúng ta có giao thuế đầu người, chẳng qua là dựa theo tiêu chuẩn của những thành trấn khác."

      Lời của Tiểu Tiểu lập tức khiến tướng quân kia phát hỏa: "Ngươi cái gì..."

      đợi tướng quân xong, Tiểu Tiểu khẽ rút ra bội kiếm bên hông, quang mang phản xạ vừa vặn chiếu vào trong mắt tướng quân.

      "Ngươi! Ta là mệnh quan triều đình!" Tướng quân lui về phía sau bước.

      "Ta biết." vẻ mặt Tiểu Tiểu lúc này vẫn tươi cười, giống như hiểu đời, nhưng loại tươi cười này ở trong mắt tướng quân lại có phần khủng bố: "Nhưng chúng ta là người giang hồ." Tiểu Tiểu nhún vai, đáng nháy mắt mấy cái: "Ngươi có biết, người giang hồ từ trước đến giờ đều là khoái ý ân cừu, thèm để ý đến vương pháp."

      Thân mình tướng quân kia cứng lại, sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi.

      Tiểu Tiểu dường như phát , tiếp tục : "Hơn nữa, hai người bên kia..." Tiểu Tiểu chỉ về phía Sở Văn Xuyên cùng Sở Văn Di: "Con của bảo chủ Dạ Ngưng Bảo, vị này, tướng công ta..." Tiểu Tiểu kéo Lệ Thú lại: "Con trai của Tây Vực vương." Tiểu Tiểu liếc về phía tướng quân: "Tây Vực vương ngươi cũng biết chứ? biết mà ta giải thích cho ngươi nghe, chính là toàn bộ võ lâm Tây Vực đều nghe theo cha !" Tiểu Tiểu nháy mắt mấy cái, chỉ ra nửa , về phần chuyện Lệ Hi Kiệt mất tích từ lâu...

      Trước hết cần để ý nó !

      Triều đình chưa bao giờ xem sức mạnh của võ lâm, tuy nước giếng phạm nước sông với võ lâm, nhưng ít thế lực lớn vẫn hiểu biết chút, mặc dù hiểu biết có thể cặn kẽ lắm, thậm chí có số tình huống mới nhất đều ràng, nhưng tóm lại vẫn là biết đến.

      Tướng quân tất nhiên cũng nghe qua chuyện của Dạ Ngưng Bảo cùng Tây Vực vương.

      "Được rồi, Tây Vực cũng hơi xa, có lẽ quản được đến ngươi."

      Nghe thấy lời này của Tiểu Tiểu, ánh mắt tướng quân sáng lên, đúng vậy, Dạ Ngưng Bảo cùng Tây Vực vương đều là người Tây Vực bên kia, cũng có khả năng đánh đến Thục xa như vậy chứ?

      Nhưng là, câu tiếp theo của Tiểu Tiểu trực tiếp nghiền nát giấc mộng của : "Nhưng Cổ vương có thể quản đến ngươi thôi?" Tiểu Tiểu chỉ chỉ cái mũi của mình: "Tiểu nữ tử bất tài, vừa khéo đúng là con của Cổ vương."

      Cái loại này sao có thể vừa khéo?

      Tướng quân khóc ra nước mắt, Cổ vương uy nhiếp toàn bộ Miêu Cương, mà đất Thục mặc dù ở giữa Trung Nguyên và Miêu Cương bị hai chỗ kia tranh giành cướp đoạt, nhưng Cẩm thành khá gần Miêu Cương! Hơn nữa trong tranh đoạt gần đây ràng thấy là Cổ vương chiếm thượng phong.

      "Bên kia là đệ đệ của ta." Tiểu Tiểu hất cằm chỉ hướng Yến Thanh Dịch, thuận tiện ôm lấy tiểu tử béo, tiểu tử béo lập tức toét miệng cười ra nụ cười đáng giận giống như đúc Tiểu Tiểu: "Con ta, cháu ngoại duy nhất của Cổ vương, cháu trai duy nhất của Tây Vực vương."

      Cuối cùng Tiểu Tiểu bày ra sát chiêu lớn nhất: "Ngươi xem, triều đình là vì ngươi mà đắc tội hai thế lực Miêu Cương cùng Tây Vực, hay là dàn xếp cho yên ổn, ngươi chết cũng vô ích?"

      Tướng quân ngậm miệng. Loại chuyện này rất ràng có được hay ?

      Mà mấy người Sở Văn Xuyên liếc nhau, cuối cùng tìm được ngọn nguồn của tiểu tử thối bướng bỉnh đáng giận Lệ Vân kia rồi!

      đánh mà hàng kẻ địch! Quả nhiên lợi hại!

      Tướng quân vung tay lên với những người xung quanh, muốn lui lại, mắt còn trừng người gác cổng thành cái.

      "Chờ chút." Tiểu Tiểu chậm rãi mở miệng, tướng quân giật mình cái, chậm rãi quay đầu nhìn Tiểu Tiểu."Tòa thành này đến tột cùng sao lại thế này?" Tiểu Tiểu hỏi.

      Tướng quân nghe thấy vấn đề này sắc mặt lập tức trắng bệch, trong miệng lẩm bẩm : " thể , thể quản, chết, chết!"

      "Ngươi nếu , bây giờ chết ngay." Sở Văn Xuyên tiếp tục sử dụng kế sách của
      Tiểu Tiểu, tiếp tục uy hiếp.

      Tướng quân nuốt ngụm nước miếng: "Cẩm thành sản xuất nhiều Thục tú..."

      "Cái này chúng ta biết, trọng điểm!" Tiểu Tiểu trợn trừng mắt.

      "Chuyện này phải từ Thục tú..."

      Thục tú, lấy vải xa tanh, tơ tằm nhiều màu làm nguyên liệu, trang phục thổ cẩm thêu đầy màu rực rỡ, đường thêu phối hợp tú họa (tranh thêu), thêu hai mặt khéo léo tinh tế tỉ mỉ, ít nhất trăm loại châm pháp, là tinh hoa của Thục tú.

      Cẩm thành này là thành xa xôi, vẫn luôn lấy Thục tú làm nổi tiếng, vài tác phẩm có tính thưởng thức đỉnh cao khiến cho hấp dẫn rất nhiều người.

      Ngày đó giống như bao ngày bình thường, nam cày cấy nữ dệt vải, người già phơi nắng dưới cây hòe già, mà trẻ con chơi đùa bên cạnh.

      Ngày đó đội thương nhân chọn mua Thục tú đến, đội thương nhân kia có nhu cầu mua lượng rất lớn khiến cả Cẩm thành sôi trào.

      Nhưng chính là ngày này, mặt trời xuống sau núi rồi vậy mà người trong thành vẫn trở lại toàn bộ biến mất!

      Biến mất theo còn có đám thương nhân kia!

      Những người cùng bọn họ ra khỏi thành nguyên do, tất cả cho rằng bọn họ về muộn, bị chặn ở ngoài cổng thành, cũng hỏi lại nữa.

      Nhưng là, những người đó cuối cùng vẫn chưa từng xuất lại!

      Huyện lệnh cũng phía người tìm kiếm, nhưng những người tìm vậy mà cũng biến mất thấy.

      Từ đó về sau, người trong thành ra khỏi thành mà tất cả đều kết thành đội, chuyện này cũng xảy ra nữa.

      Cho đến nửa tháng sau!

      Có người vậy mà biến mất trong nhà mình! Biến mất có căn cứ, chút tung tích, hơn nữa biến mất còn chỉ là người! Mà là có hơn mười người cùng biến mất vào buổi tối.

      Chuyện quỷ dị xảy ra liên tiếp, bên trong dân chúng là loáng thoáng đồn đại có quỷ hồn quấy phá, hơn nữa ra rất sinh động, chỉ còn kém chút tận mắt thấy quỷ thôi!

      Mà Huyện lệnh lại vào lúc này ra kiện lần này là do người làm, hơn nữa ít manh mỗi, chính là vụ án của nhóm thương nhan kia gây ra, sau mười ngày nữa cho dân chúng cái công đạo!

      Ba ngày sau, nhà Huyện lệnh vậy mà tất cả đều biến mất!

      chỉ có Huyện lệnh, còn có vợ con của Huyện lệnh, còn có song thân phụ mẫu lớn tuổi tất cả đều biến mất! Mà tôi tớ nhà Huyện lệnh có ngoại lệ tất cả đều Huyện lệnh ngày đó đúng là về tới Huyện lệnh phủ.

      Huyện lệnh biến mất lập tức tạo thành khủng hoảng cho cả thành, có thể chuyển ra khỏi Cẩm thành liền tuyệt đối ở lại.

      "Huyện lệnh biến mất còn có huyện thừa!" Qúy Nho Hiếu lớn tiếng : "Tại sao lại có thể để cho chuyện thối nát đến như vậy!"

      Qúy Nho Hiếu tuy chỉ là văn nhân nhưng khí thế người cũng yếu tí nào, bằng chỉ lẻ loi mình làm sao có thể làm nhiều vụ án mà người khác làm được như vậy? Lật đổ nhiều tham quan như vậy? Bởi vậy, câu hỏi của khiến tướng quân rụt cổ: "Huyện thừa sớm chạy."

      "Vậy tại sao báo cho triều đình?" Qúy Nho Hiếu nhướn mi.

      "Báo, chuyện Huyện lệnh mất tích cũng báo cáo cho triều đình, nhưng vẫn có hồi ."

      Thân mình Qúy Nho Hiếu cứng lại, chưởng nặng nề đập lên bàn: "Đáng giận!" Cũng biết hiệu suất của triều đình, hay là đám ác nhân này: "Cho nên ngươi liền mượn cơ hội này khi nam bá nữ hoành hành nhởn nhơ?" Qúy Nho Hiếu khẽ nheo mắt lại, loại tiểu nhân thừa dịp làm loạn cũng đáng giận như vậy.

      "Tiểu nhân...." Tướng quân liếc mắt trộm dò xét Quý Nho Hiếu cái, người này vừa rồi Tiểu Tiểu cũng giới thiệu , hơn nữa Qúy Nho Hiếu cũng giống như là người giang hồ: "Xin hỏi đại nhân, ngài là..."

      "Tuần án ngự sử, Qúy Nho Hiếu!" Qúy Nho Hiếu ném cho tướng quân cái lệnh bài, khiến tướng quân hít sâu hơi.

      Nếu thân phận đám người Tiểu Tiểu khiến tướng quân kiêng kị, như vậy Qúy Nho Hiếu chính là khiến sợ hãi, bởi vì Qúy Nho Hiếu là người của triều đình!

      Vốn ban đầu Qúy Nho Hiếu muốn điều tra cẩn thận, nhưng tình hình của Cẩm thành khiến thể ném ra thân phận, tiếp nhận quản lý cả thành , hơn nữa tình bây giờ ràng có liên quan tới tà giáo điều tra?

      "Tiểu nhân....Tiểu nhân....." Tướng quân này ràng là người chỉ biết bắt nạt kẻ yếu, nghe thấy thân phận của Qúy Nho Hiếu lập tức quỳ xuống, nhưng là lại kêu ra lời oan uổng - bởi vì Qúy Nho Hiếu đúng thực, còn đụng phải trong tay Qúy Nho Hiếu.

      Qúy Nho Hiếu khẽ thở dài, người như vậy trăm bề đủ để dập tắt phẫn nộ của dân chung, nhưng còn cần người này hướng dẫn mới có thể chưởng quản toàn bộ thành này.

      Nhưng là, ngay tại lúc Qúy Nho Hiếu còn thở dài - dị biến đột ngột nổi lên!

      -----------hết chương 75---------------
      Last edited by a moderator: 2/2/15

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 76. Suýt chết

      Ngay tại lúc Quý Nho Hiếu còn thở dài— dị biến đột ngột nổi lên!

      Trong nháy mắt bóng đen chạy thẳng về phía Quý Nho Hiếu, bóng dáng kia nhanh như cơn gió, đến bóng dáng cũng kịp nhìn thấy, Quý Nho Hiếu suy cho cùng cũng chỉ là người đọc sách, phản ứng tất nhiên là kém hơn nhiều so với những người mỗi ngày sống trong ân oán giang hồ như bọn họ rồi, bởi vậy, Quý Nho Hiếu kịp phản ứng, thậm chí còn kịp làm ra hành động nào, bị bóng đen kia đâm trúng trái tim!

      Trong nháy mắt tiếp theo, bóng đen liền trực tiếp rút ra khỏi khách sạn, Lệ Thú chút do dự đuổi theo, còn Sở Văn Xuyên cũng đuổi theo sau đó.

      "Tiểu Dịch, đệ ở lại bảo vệ Tiểu Tiểu cùng Văn Di!" Sở Văn Xuyên bỏ lại câu, khiến Yến Thanh Dịch rùng mình, lập tức đề phòng quan sát bốn phía xung quanh, sợ còn có người chưa bỏ .

      "Nho Hiếu!" Sở Văn Di ôm lấy Quý Nho Hiếu, để nằm ở trong lòng nàng, "Nho Hiếu..." Sở Văn Di luống cuống mờ mịt nhìn chủy thủ ngực Quý Nho Hiếu, dao kia trúng ngay giữa chỗ hiểm, nàng thậm chí biết có nên giúp Quý Nho Hiếu rút ra chuôi dao này ra hay — nếu sau khi rút ra mà vẫn cầm được máu làm sao bây giờ? Nếu rút ra mà vết thương càng sâu thêm làm sao bây giờ?

      "Nhanh tìm đại phu!" Tiểu Tiểu rống giận với bạn tướng quân vẫn còn sững sờ, tướng quân lập tức ngã sấp ngã ngửa chạy ra khỏi khách sạn, mà Tiểu Tiểu quyết đoán bắt mạch cho Quý Nho Hiếu: "Còn có mạch đập." Nhưng mạch tượng mỏng manh khó có thể cảm giác, Tiểu Tiểu cắn răng cái, nhìn Sở Văn Di: "Chờ đại phu đến chỉ sợ còn kịp rồi, Văn Di, nếu muội tin tưởng ta, để cho ta thử xem!"

      Sở Văn Di ngẩng đầu, ánh mắt mờ mịt mà trống rỗng khiến Tiểu Tiểu giật mình, ánh mắt trống rỗng như vậy ràng là mất lý trí rồi! Tiểu Tiểu dùng sức lắc Sở Văn Di cái: "Văn Di, còn có thể cứu!"

      Sở Văn Di ánh mắt dần dần tụ lại: "Có thể cứu chữa?"

      "Đúng vậy!" Tiểu Tiểu gật đầu, cho dù như thế nào cũng phải thử lần, thà có hi vọng còn hơn là có chút hi vọng nào: "Nhưng nếu muội lấy lại tinh thần, liền khó cứu rồi! Để ta thử xem, ta từng học thời gian ngắn với Dược Vương."

      Tuy Tiểu Tiểu chỉ học được chút da lông, nhưng còn hơn là đau khổ chờ đợi, Tiểu Tiểu cũng là được Dược vương tự mình truyền thụ, danh vọng của Dược vương cũng phải chỉ là suông thôi đâu!

      Sở Văn Di lập tức gật đầu: "Muội phải làm cái gì?"

      " nấu nước!" Tiểu Tiểu chỉ huy: "Tiểu Dịch, đệ lấy cái hòm thuốc của Vân Nhi đến đây!" Tiểu Tiểu quay sang chưởng quầy khách sạn: "Chưởng quầy, ngươi đâu tìm về đây cây nến, còn có chủy thủ!"

      "Được!" Chưởng quầy khách sạn vừa mới nghe được thân phận của Quý Nho Hiếu, giờ phút này cũng chút do dự chạy về phía sân sau.

      Tiểu Tiểu nhướn mi nhìn vết thương chảy máu ồ ồ của Quý Nho Hiếu hít hơi sâu — Tiểu Tiểu, ngươi nhất định phải cứu được đấy!

      ...

      ...

      Bên kia, Lệ Thú và Sở Văn Xuyên đuổi theo bóng đen kia, nhưng tốc độ của bóng đen kia ràng kém gì Lệ Thú và Sở Văn Xuyên, hơn nữa dường như bóng đen kia rất quen thuộc địa hình ở đây, bảy lần chuyển tám lần ở ngã ba mất dấu dưới mí mắt của Lệ Thú cùng Sở Văn Xuyên!

      Sau đó Lệ Thú cùng Sở Văn Xuyên dừng lại, liếc mắt nhìn nhau.

      "Tứ đệ, đệ về phía Tây, ta phía Đông." Sở Văn Xuyên chỉ thị: "Nếu tìm thấy về thẳng khách sạn Cẩm thành."

      Lệ Thú gật đầu, tranh thủ từng giây từng phút đuổi theo về phía Tây, trong cùng thời khắc đó Sở Văn Xuyên chạy về phía Đông.

      Hai người chú ý tới cây lớn bên cạnh ngã ba mà bọn họ vừa tách ra, người áo đen bịt mặt dựa chạc cây. Nhờ tán cây dày đặc mà dấu bóng dáng mình.

      Bóng đen khẽ thở dài, nhìn hai người tách ra, lại nhìn về phía đông, mệt mỏi ngồi xuống, nâng tay tháo xuống miếng vải đen che mặt, khuân mặt tuyệt mỹ lộ ra: "Thực xin lỗi, tiểu ca..."

      Nhạc Khê.

      Nhạc Khê từ cây nhảy xuống, khẽ thở dài, nhìn về phía Sở Văn Xuyên rời , rồi lại chạy về phía Cẩm thành.

      Nhạc Khê lặng lẽ lẻn vào Cẩm thành, cẩn thận tới gần khách sạn kia, lặng lẽ nhìn mọi người luống cuống tay chân, mặt chút thay đổi rời khỏi khách sạn — dao đâm thẳng vào trái tim như vậy ai có thể trốn thoát khỏi vận mệnh tử vong.

      Nhạc Khê nhìn bóng dáng bận rộn của Sở Văn Di — đó chắc là muội muội của tiểu ca?

      Có lẽ từ nay về sau nàng thể đến gần tiểu ca được nữa.

      Tên tuần án ngự sử kia phá vỡ phân đàn của bọn họ, giết đủ để trấn áp đám người có ý xấu!

      Nhạc Khê rời khỏi khách sạn, phát ra bên môi Tiểu Tiểu gợi lên ý cười.

      "Thành công!" Tiểu Tiểu cao hứng hét lên, hoàn toàn chú ý tới bóng người vừa trở lại khách sạn, rồi lại trở ra.

      "Thành công sao?" Sở Văn Di xác định hỏi, đầu đầy mồ hôi, vừa rồi nàng đun nước nóng hoàn toàn bằng nội lực — như vậy mới nhanh hơn.

      "Ừm," Tiểu Tiểu gật đầu: "Tuy tạm thời bảo vệ được tính mạng, nhưng có thể sống sót hay phải dựa vào chính ." Tiểu Tiểu lau tay sạch : "Vết thương dẫn đến những bệnh trạng khác bình thường còn đáng sợ hơn."

      "Sao có thể..." Sở Văn Di thào: "chẳng hạn như cái gì?"

      "Chẳng hạn như phát sốt, nôn mửa... vân vân." Tiểu Tiểu trả lời thẳng thắn: "Tuy chỗ tiểu tử béo có ít thuốc, nhưng quan trọng nhất vẫn là ý chí muốn sống của ."

      Sở Văn Di lo lắng liếc Quý Nho Hiếu cái, người đọc sách yếu đuối — hơn nữa bây giờ còn bị thương, có thể chống đỡ qua nổi tình trạng nguy hiểm này sao?

      Tiểu Tiểu vỗ vỗ vai Sở Văn Di: "Trước tiên đừng lo lắng, đại nạn chết tất có hậu phúc, Nho Hiếu có thể tránh được kiếp này, lên nhất định có thể sống sót." Dường như Tiểu Tiểu muốn lòng tin của Sở Văn Di tăng lên, ra sức gật đầu: "Ai có thể nghĩ đến trái tim của Nho Hiếu gần bên trái hơn so với người bình thường? dao kia suýt chút nữa là đâm vào tim vậy mà còn chưa chết, vậy sợ gì?

      Sở Văn Di kiên định gật đầu: "Tứ tẩu, tiếp theo chúng ta nên làm như thế nào?"

      "Trước phong tỏa tin tức Nho Hiếu còn sống ." Tiểu Tiểu suy nghĩ sâu xa, mấy năm gần đây theo Lệ Thú lịch lãm khắp nơi cũng phải là tốt: "Tiếp đó, mang theo Nho Hiếu tới Cổ thành!" Tiểu Tiểu quả quyết : "Như vậy ít nhất cha ta có thể bảo vệ ! Người bình thường muốn trà trộn vào Cổ thành cũng dễ dàng như vậy!"

      Sở Văn Di nghe Tiểu Tiểu xong, nhướng mi: "Nho Hiếu... Có thể chịu đựng được những thứ bệnh kia sao?"

      "Có thể!" Tiểu Tiểu khẳng định, xong mềm giọng lại, nắm vai Sở Văn Di : "Văn Di, cho chút tin tưởng cũng chính là cho mình hi vọng. nên buông tha như vậy, nhé?"

      Sở Văn Di hít sâu hơi, gật đầu: "Tứ tẩu, năm đó khi Tứ ca bị thương tẩu cũng chăm sóc huynh ấy, tin tưởng huynh ấy như vậy sao?"

      "Chính xác!" Tiểu Tiểu chút do dự gật đầu: " trong những trụ cột của hôn nhân là tin tưởng!"

      Ngay khi Tiểu Tiểu chuẩn bị để Yến Thanh Dịch chuyển Quý Nho Hiếu đến phòng khách của khách sạn, Lệ Thú cùng Sở Văn Xuyên trở lại.

      "Sao rồi? Thú ca, sao rồi? Bắt được người ?" Tiểu Tiểu vội hỏi.

      Lệ Thú cùng Sở Văn Xuyên đồng thời nhìn thoáng qua Sở Văn Di, lắc đầu xin lỗi, đừng bắt được người, đến người bọn họ còn tìm được.

      " sao đâu, Tam ca, Tứ ca." Bỗng nhiên, Sở Văn Di ưỡn thẳng lưng, kiên cường nhìn Lệ Thú cùng Sở Văn Xuyên: "Quan trọng bây giờ là đại Trạng nguyên có chuyện gì." Sở Văn Di cắn răng: "Về phần người làm Nho Hiếu bị thương kia..."

      "Ta khiến chết rất khó coi!"

      Sở Văn Di phát ra lời thề.

      ...

      ...

      gióng trống khua chiêng như khi họ đến, bọn họ ra trong im ắng, đến cả tiểu Lệ Vân cũng tranh cãi ầm ĩ, về phần kiện dân cư Cẩm thành mất tích, cần phải đợi đến sau khi xác định Quý Nho Hiếu an toàn rồi mới quay trở lại.

      Người ở Cẩm thành biết Quý Nho Hiểu chưa chết chỉ có chưởng quầy khách sạn, nhưng là thông qua hồi đe dọa dụ dỗ, chưởng quầy khách sạn khẳng định dám ra, về phần tướng quân có tiết tháo kia, khi mang theo đại phu chạy tới, Tiểu Tiểu chữa xong cho Quý Nho Hiếu, nhưng cho thực Quý Nho Hiếu còn sống.

      Mặc dù bọn họ dùng tốc độ nhanh nhất rời khỏi Cẩm thành, dùng tốc độ nhanh nhất tới Cổ thành.

      Nhưng hành trình của bọn họ tuyệt đối thể nhanh được, bởi vì — "Chờ chút!" Trong xe ngựa chạy thong thả truyền đến tiếng kêu của Sở Văn Di: "Miệng vết thương của Nho Hiếu lại bắt đầu chảy ra máu rồi!"

      Quả nhiên sau đó bọn họ thể dừng xe ngựa lại, để Sở Văn Di băng bó lại cho Quý Nho Hiếu, Sở Văn Di gần đây cũng học tập y thuật từ chỗ Tiểu Tiểu.

      Lệ Thú, Sở Văn Xuyên, Yến Thanh Dịch đề phòng bốn phía phòng ngừa có người đến gần.

      Còn Tiểu Tiểu giúp Sở Văn Di chọn thuốc cầm máu, cầm máu cho Quý Nho Hiếu. Tiểu tử béo ngồi ngoan ngoãn bên cạnh, nghịch ngợm gây , thông minh như bé tất nhiên biết nặng , lúc này tốt nhất nên nghịch ngợm.

      Mỗi khi miệng vết thương của Quý Nho Hiếu vỡ ra, mấy người thể chậm lại, thậm chí hạ trại ở chỗ tương đối an toàn.

      Lệ Thú, Sở Văn Xuyên cùng Yến Thanh Dịch thay phiên nhau gác đêm.

      Nhưng chờ đến khi Lệ Thú gác đêm, Tiểu Tiểu lại đặt mông ngồi bên cạnh .

      "Tiểu Tiểu."

      "Thú ca?"

      "Nàng vất vả rồi." Lệ Thú thành khẩn cảm ơn.

      " sao đâu, sao đâu!" Tiểu Tiểu phất tay, chút để ý: "Đó cũng là muội phu tương lai của chúng ta mà!"

      ", phải là chuyện này." Lệ Thú lắc đầu phủ nhận: "Mặc dù chuyện này cũng phải cảm ơn nàng."

      "Vậy là..." Tiểu Tiểu hiểu nhìn Lệ Thú.

      "Năm đó khi ta bị thương nàng cũng chăm sóc cho ta như vậy ?" Lệ Thú mềm giọng, hất cằm, ý chỉ lều trại chỗ Sở Văn Di cùng Quý Nho Hiếu: "Nàng thậm chí còn vất vả hơn Văn Di nhiều."

      Khi đó Tiểu Tiểu, nhìn thấy ánh rạng đông tương lai, thậm chí lẻ loi mình đối mặt với đủ loại khó khăn, thân mình kéo Lệ Thú cao lớn hơn nàng rất nhiều gian nan về phía trước. Nếu phải may mắn gặp được Trụ trì Thiếu Lâm, chỉ sợ bọn họ đều chết trong lần ám sát đó.

      Mà bây giờ Sở Văn Di ít nhất còn có bọn họ trợ giúp, có ủng hộ của bọn họ, thậm chí còn có chỗ lánh nạn.

      Tiểu Tiểu bĩu môi: "Cái này có gì mà cảm ơn, chàng cũng là tướng công của thiếp đó!" Tiểu Tiểu hào khí vỗ vai Lệ Thú: " cám ơn cái gì chứ, cũng quá khách khí rồi!" Tiểu Tiểu tạm dừng chút, thở dài dường như muốn : "Chàng chính là thiếp đó!"

      Lệ Thú tiếp nữa, mà ôm lấy Tiểu Tiểu, che gió lạnh cho nàng.

      "Nhưng bây giờ, thiếp lo lắng hơn là Ngũ muội phu có thể sống sót hay ." Tiểu Tiểu hạ giọng, sợ Sở Văn Di nghe thấy, đừng nhìn nàng hô khẩu hiệu rung trời ở trước mặt Sở Văn Di, nhưng trong lòng nàng chút cơ sở cũng có.

      Nàng cũng phải là Dược vương là loại nhân vật có thể đoạt mạng từ trong tay Diêm Vương này!

      Lệ Thú nhìn bóng dáng lay động trong lều trại, Sở Văn Di vẫn ngồi bên người Quý Nho Hiếu chăm sóc : "Mặc cho số phận !"

      --- ------ -----hết chương 76---- -------

      Chương 77. Dược vương đến

      Nghe thấy Lệ Thú đến bốn chữ "Mặc cho số phận" khiến Tiểu Tiểu khỏi trầm mặc.

      Bốn chữ này tuy ra rất thoải mái, nhưng lại tràn ngập chua xót cùng bất đắc dĩ. Đến cả vận mệnh của mình cũng thể nắm trong tay đây là loại bi ai cỡ nào chứ?

      "Mặc cho số phận?" Sau lúc lâu, Tiểu Tiểu chọc chọc Lệ Thú: "Thú ca, chàng cũng bi quan như vậy à!" Tiểu Tiểu nhìn về phía lều trại của Quý Nho Hiếu cùng Sở Văn Di: "Có lẽ hai người kia còn kiên cường hơn chúng ta tưởng."

      Lệ Thú nhướng mi: "Tiểu Tiểu, còn nhớ trước kia ta với nàng ta suy nghĩ vài vấn đề ?"

      Tiểu Tiểu gật đầu: "Nhớ được, chàng có đáp án rồi sao?" Tiểu Tiểu hỏi, nhưng có chút mong đợi mỗ đầu gỗ này tìm ra đáp án rồi, cũng qua vài năm? Đại đầu gỗ đến vấn đề nghĩ là gì cũng cho nàng!

      " có đáp án."

      Quả nhiên!

      Tiểu Tiểu trợn trừng mắt.

      "Nhưng ..." Lệ Thú do dự chút: "Sau khi Nho Hiếu bị thương, ta đột nhiên cảm thấy bây giờ phải cho nàng biết vấn đề ta suy nghĩ, bằng nếu như gặp phải bất trắc gì, có cơ hội ra, rất đáng tiếc..."

      "Chàng gặp phải bất trắc gì!" Tiểu Tiểu hung tợn trừng Lệ Thú, giống như nếu Lệ Thú ra câu gặp phải bất trắc gì đó, Tiểu Tiểu cắn cái, chẳng qua Tiểu Tiểu lại đảo mắt tỏ vẻ tò mò: "Là vấn đề gì vậy?"

      "Vì sao ta lại đỡ ám sát cho nàng, vì sao ta muốn nàng chịu chút thương tổn nào, vì sao ta muốn nàng vĩnh viễn rời khỏi bên người ta, vì sao nàng lại trở thành tín niệm thức cuối cùng của Tuyệt kiếm của ta, vì sao nàng có thể sẵn sàng cùng ta đến hoàng tuyền..."

      Mỗi câu vì sao của Lệ Thú, nụ cười mặt Tiểu Tiểu lại mở rộng thêm vài phần, cho đến khi mở hết cỡ, mặc dù trong lúc Quý Nho Hiếu bị thương mà vui vẻ như vậy là tốt, nhưng chẳng qua là nàng nhịn được!

      "Thú ca."

      "Ừm?"

      Tiểu Tiểu vỗ vai Lệ Thú, dựng thẳng ngón tay cái về phía : "Có tiền đồ!"

      Lệ Thú chợt nhíu mày: "Nàng hiểu vì sao?"

      Tiểu Tiểu cười hì hì nhưng trả lời. Loại chuyện này vẫn để cho Đại đầu suy nghĩ ra mới tốt! Nhưng ...

      Mới đến bây giờ thôi Lệ Thú suy nghĩ gần ba năm rồi ...

      Đời này có thể suy nghĩ ra sao?

      ...

      ...

      Vào ngày thứ mười bọn họ gấp rút lên đường, vết thương của Quý Nho Hiếu đột nhiên chuyển biến xấu, đến ngay cả thuốc cầm máu của Dược vương cũng có hiệu quả.

      Tiểu Tiểu suy nghĩ lát: "Tam ca, huynh lập tức mang theo tiểu tử béo trở về Dạ Ngưng Bảo."

      "Hả?" Sở Văn Xuyên hiểu.

      "Dùng tốc độ nhanh nhất đưa Dược vương đến Cổ thành!" Với tính tình của Dược Vương chỉ có Lệ Vân mới có thể tác động tới ông ấy, "Nhớ kỹ trong vòng mười lăm ngày phải đưa được Dược Vương tới." Trước đó bọn họ tìm Dược vương, ra là vì khoảng cách quá xa, hơn nữa bọn họ ở ngoài sáng, kẻ địch ở trong tối, tùy tiện tách ra rất dễ bị tiêu diệt từng bộ phận.

      "Mười lăm ngày?" Sở Văn Xuyên hít ngụm khí lạnh: "Này..."

      "Mười lăm ngày!" Tiểu Tiểu đánh gãy chần chờ của Sở Văn Xuyên: "Muội nhiều nhất chỉ có thể kiên trì để cho Nho Hiếu sống thêm mười lăm ngày..."

      Sở Văn Xuyên rùng mình: "Ta biết, bây giờ ta ngay!"

      Lệ Vân nghe thấy lời của Tiểu Tiểu, tự giác mở ra hai tay để Sở Văn Xuyên ôm lấy.

      Đến hành lý cũng chuẩn bị, Vân Nhi cùng Sở Văn Xuyên liền dần dần mất hút.

      "Vậy chúng ta..." Yến Thanh Dịch lo lắng nhìn thoáng qua mặt Quý Nho Hiếu còn chút máu, bây giờ căn bản thể di chuyển Quý Nho Hiếu: "Làm sao bây giờ?"

      "Tới Cổ thành!" Tiểu Tiểu quyết đoán : "Chúng ta cần xe ngựa! Thú ca, chàng tới cõng Nho Hiếu."

      Lệ Thú lập tức gật đầu. Với khinh công của , có thể bình ổn cõng Quý Nho Hiếu lắc lư: "Văn Di..." Tiểu Tiểu chần chờ chút, câu tiếp theo nàng muốn quả là có chút tàn nhẫn với Sở Văn Di.

      "Tứ tẩu, tẩu !" Sở Văn Di kiên định nhìn Tiểu Tiểu: "Cho dù như thế nào muội đều tiếp nhận được." từng nhận tất cả sủng ái này khi du lịch giang hồ, sau khi trải qua chuyện này trở nên dũng cảm mà kiên cường hơn.

      "Muội hẳn là biết khoảng cách từ Tây Vực đến Miêu Cương." Tiểu Tiểu dừng chút: "Nếu Dược vương thể tới kịp, Nho Hiếu hẳn phải chết thể nghi ngờ."

      Sở Văn Di mở miệng, lại khép lại, gật đầu: "Muội hiểu." Sở Văn Di gợi lên khóe miệng: "Muội để sống được cho tới khi Dược vương tới!"

      Tiểu Tiểu nhàng thở ra. "Vậy trước tiên chúng ra xử lý lại vết thương của , sau đó chúng ta tới Cổ thành!"

      Ngày kế tiếp, mấy người vừa cẩn thận vừa lo lắng chạy tới Cổ thành, dưới trợ giúp của Cổ vương, bọn họ dàn xếp ổn thỏa cho Quý Nho Hiếu, còn mời đại phu trong Cổ thành chữa bệnh cho Quý Nho Hiếu, nhưng Quý Nho Hiếu vẫn càng ngày càng suy yếu.

      Nhưng đám người Tiểu Tiểu lại có biện pháp, cái có thể làm chỉ có thể yên lặng cầu nguyện.

      Dược vương có thể chạy tới kịp thời ?

      Dược vương chạy đến kịp thời! Thậm chí còn sớm hơn ngày!

      cùng còn có Sở Lăng.

      Chẳng qua bọn họ chỉ mang trở lại tiểu tử béo.

      Dược vương đặt tiểu tử béo xuống đất, lời lạnh mặt vào phòng Quý Nho Hiếu, đuổi tất cả đại phu bên trong và Sở Văn Di ra.

      "Tam ca đâu?" Tiểu Tiểu nhìn quanh bốn phía.

      "Tiểu tử kia phải vắt chân lên cổ mà chạy, thở gấp ở phía sau đó!" Sở Lăng chỉ về phía sau.

      Tiểu tử béo cười hì hì ôm lấy chân Tiểu Tiểu: "Tam bá từ Miêu Cương chạy tới Dạ Ngưng Bảo, chỉ dùng có sáu ngày, đều phải vắt chân lên cổ mà chạy." Vẻ mặt Lệ Vân hưng phấn: "Nương, cho người biết, Tam bá chạy cực nhanh, chơi cực luôn!"

      "..."

      Tiểu tử thối, con đây là điển hình vui sướng khi người gặp họa!

      Dược vương ở trong phòng Quý Nho Hiếu vẻn vẹn ngày đêm, ngày đêm này tất cả mọi người đều ở bên ngoài ai rời , trừ tiểu tử béo bị Dược vương mang vào phòng Quý Nho Hiếu làm trợ thủ hỗ trợ.

      Đợi đến khi Dược vương ôm tiểu tử béo ngủ ra khỏi phòng, Sở Văn Di là người đầu tiên chạy tới bên cạnh Dược vương: "Dược vương tiền bối, sao rồi? Nho Hiếu sao rồi?"

      " có việc gì." Dược vương xong lời ít mà ý nhiều, thanh đè xuống thấp, sợ làm ồn tới tiểu gia hỏa trong lòng: "Chẳng qua là trong vòng hai năm thể làm việc gì nặng."

      Sở Văn Di liên tục gật đầu, còn kém chút nữa cầm bút ghi lại lời Dược Vương.

      Dược vương xong, để ý mọi người ở đây, liền trực tiếp mang theo tiểu tử béo rời khỏi.

      Mà Sở Văn Di thoáng chần chờ chút, liền rảo bước tiến vào trong phòng Quý Nho Hiếu, lúc này Quý Nho Hiếu im lặng nằm ở giường có động tĩnh, hoàn toàn có vẻ mặt thống khổ như trước, trông như ngủ say.

      Sở Văn Di xác định đưa tay tới trước mũi Quý Nho Hiếu, sau khi cảm thấy khẽ hô hấp, Sở Văn Di lặng lẽ thở phào nhõm — còn sống! Còn hô hấp!

      Sở Văn Di thu tay, yên lặng ngồi ở bên cạnh Quý Nho Hiếu.

      Mấy người đứng ngoài cửa đều dừng bước chân, lặng lẽ rời khỏi phòng, khoảng thời gian này vẫn để lại cho Văn Di !

      "Tiểu Thú, Tiểu Tiểu, Tiểu Dịch." Sở Lăng mở miệng, sau khi giải quyết vấn đề an nguy cho Quý Nho Hiếu, thể lo lắng đến tột cùng người Sở Văn Di thương là người như thế nào.

      "Rất tốt." Lệ Thú trả lời rất có phong cách của , chỉ hai chữ đơn giản tổng kết được tất cả.

      "Đúng vậy." Yến Thanh Dịch biết nên đánh giá thế nào.

      Ngay từ đầu Sở Lăng trông cậy vào hai người kia có thể cho ra ý kiến gì, tuy gọi tên ba người, nhưng thực tế chỉ trông cậy vào Tiểu Tiểu thôi.

      "Quý Nho Hiếu, hình như là Trạng nguyên năm nay, là người rất ôn nhu, hơn nữa khó nhận ra vị quan tốt." Tiểu Tiểu nghiêm túc suy nghĩ chút: "Đối xử với Văn Di cũng rất tệ, con nghe Văn Di , sau khi bọn họ gặp nhau tất cả hành trình đều nghe theo Văn Di sắp xếp. Khi Văn Di gặp phải nguy hiểm cũng che phía trước, tuy chẳng có chút võ công nào."

      Nghe thấy đánh giá tương đối đáng tin của Tiểu Tiểu, Sở Lăng yên tâm rồi.

      "Nhưng bây giờ đáng lo lắng là vấn đề an toàn của Quý Nho Hiếu, đắc tội tổ chức tà giáo." Tiểu Tiểu kể lại tường tận những việc bọn họ trải qua trong khoảng thời gian này cho Sở Lăng nghe.

      "Cái này có vấn đề gì." Sở Lăng thoáng suy xét: "Có thể cho người của Dạ Ngưng Bảo thầm bảo vệ bọn họ. Nhưng là, tổ chức tà giáo kia..." Sở Lăng nhìn về phía Lệ Thú, lại lắc đầu — làm sao có thể là cha Lệ Thú thành lập ra chứ! "Trước hết làm thế nào! Ta viết thư cho bọn họ!"

      Sở Lăng ngẩng đầu lại đột nhiên thấy người, lập tức nhướn mi.

      Lục Y Ninh.

      Cái này cũng gặp qua, tính toán trong mắt này có thể tránh được nhiều người, nhưng thoát được người từng lăn lộn giang hồ nhiều năm như , này khẳng định khó đối phó.

      Nhưng lúc này đây Lục Y Ninh cũng chẳng phải đến mình, bên người nàng còn theo thiếu nữ khuân mặt có chút tương tự, nhưng thiếu nữ kia lại có vẻ mặt ngây thơ hồn nhiên, hoàn toàn khác với Lục Y Ninh — Lục Y Tĩnh.

      Sao phụ thân có thể đưa Lục gia tới Cổ thành?

      Tiểu Tiểu hiểu.

      "Sở bảo chủ, Lệ công tử, Yến công tử, Mạc nương..." Lục Y Ninh chào hỏi từng người.

      Nhưng xưng hô này với Tiểu Tiểu thích hợp lắm.

      "Tiểu Tiểu là thê tử của ta, phiền ngươi gọi nàng là Lệ phu nhân." Lệ Thú lui về phía sau nửa bước, loại chán ghét đặc biệt với Lục Y Ninh, tuy Lệ Thú rất nghiêm túc ngoan cố, nhưng thể thừa nhận người ôn nhu, khiến chán ghét người là rất khó.

      Lục Y Ninh mỉm cười nhưng có thay đổi xưng hô, mục đích rất rành rành như vậy.

      "Tỷ tỷ," Lục Y Tĩnh kéo kéo tay áo Lục Y Ninh: "Mạc nương gả cho Lệ công tử nên gọi nàng là Lệ phu nhân..." Tiểu nương gục đầu xuống: “Đây phải là tỷ dạy muội sao?"

      Lục Y Ninh cứng lại, bất đắc dĩ nhìn muội muội này, nàng dâng hiến tất cả những thứ mình có cho Lục gia phải vì muội muội duy nhất này sao?

      Chẳng qua, nàng bây giờ hoài nghi có phải nàng bảo hộ muội muội quá tốt hay , khiến muội muội này hiểu chút đạo lý đối nhân xử thế nào.(ai mới hiểu??)

      "Phụt." Khóe miệng Yến Thanh Dịch run rẩy, nhịn xuống, liền trực tiếp bật cười: " có lỗi, có lỗi, nhịn được."

      Tuy ngoài miệng như vậy, nhưng mặt Yến Thanh Dịch chẳng có chút xíu ý tứ muốn xin lỗi nào cả.

      "Ngươi..." Tiểu nương nhìn Yến Thanh Dịch: "Ngươi chê cười tiểu Tĩnh sao?" Lục Y Tĩnh rưng rưng nước mắt trực khóc.

      Yến Thanh Dịch cứng lại, xấu hổ gãi gãi đầu, mặc kệ như thế nào, Lục Y Tĩnh chính là tiểu nương có chút đơn thuần, bây giờ lại là vẻ mặt như muốn khóc: " có, có! cười ngươi." Yến Thanh Dịch lập tức phủ nhận: "Ta... Ta..." ánh mắt Yến Thanh Dịch loạn chuyển xung quanh: "Ta chỉ vì có thứ bay vào mũi, bởi vậy mới cười thôi."

      " vậy chăng?" Mắt Lục Y Tĩnh ngập nước tròn xoe nhìn Yến Thanh Dịch.

      Trong nháy mắt, Yến Thanh Dịch vậy mà nhìn ngẩn ngơ.

      --- ---------hết chương 77---- ---------
      Last edited by a moderator: 8/2/15

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 78. Lưu Ly

      Lục Y Tĩnh thấy Yến Thanh Dịch còn ngẩn ngơ liền kéo kéo tay áo của : "Ngươi đến cùng có phải cười ta hay ?" Lục Y Tĩnh vui chu miệng.

      "... cười ngươi." Mặt Yến Thanh Dịch hơi đỏ, vậy mà nhìn chằm chằm ngắm nương nhà người ta cả nửa ngày, hơn nữa nương này lại là muội muội của Lục Y Ninh. Yến Thanh Dịch nhìn trộm tỷ tỷ mình chút, phát Tiểu Tiểu vậy mà nhìn chế nhạo, liền lập tức dời ánh mắt, vẻ có tật giật mình.

      "Vậy là tốt rồi." Lục Y Tĩnh thở phào nhõm: "Ta gọi là Lục Y Tĩnh, vậy còn người?"

      "Yến Thanh Dịch."

      Tiểu nương ngoắc ngoắc ngón tay với Yến Thanh Dịch, Yến Thanh Dịch tự chủ được cúi người: " khí giữa những người đó trong lúc này rất kỳ quái..." Lục Y Tĩnh chỉ những người chung quanh — tính cả tỷ tỷ của nàng: "Ta có thể chơi cùng người ?"

      "Vì sao?" Yến Thanh Dịch hiểu: "Vì sao lại là chơi cùng ta?"

      "Bởi vì ngươi nhìn qua rất trẻ con giống ta đó!" Tiểu nương đúng lý hợp tình .

      "Hả?" Yến Thanh Dịch thể tin nổi mở to mắt, trẻ con? ?

      Có lẽ lúc vừa cùng tỷ phu tiến vào giang hồ còn rất trẻ con, nhưng bây giờ?

      tự thấy mình tệ nha!

      " sai!" Lục Y Tĩnh nghiêm trang gật đầu, lại lần nữa xác định cảm thấy hài lòng với nghe nhầm. Cái từ trẻ con này chính là chụp đầu !

      "Sao ta lại trẻ con?" Yến Thanh Dịch vui hỏi.

      "Vừa rồi khi chuyện cùng ta mỗi vấn đề cũng mất hồi lâu mới phản ứng!" Tiểu nương đúng lý hợp tình , khiến Yến Thanh Dịch chột dạ rụt đầu: "Hơn nữa, nhìn qua người nhiều nhất chỉ mới mười chín tuổi, tuyệt đối quá hai mươi tuổi!" Tiểu nương khẳng định gật đầu: "Người chưa quá hai mươi đều là trẻ con!"

      Xin nhờ, tuổi cùng trẻ con hay trẻ con có liên quan được ? Người như nàng phỏng chừng đến tám mươi vẫn ngây thơ ngốc nghếch như vậy!

      Yến Thanh Dịch dở khóc dở cười co rút khóe miệng, thuận tiện còn trợn trừng mắt.

      Tiểu Tiểu thấy Yến Thanh Dịch cam chịu khỏi thầm trộm vui vẻ, túm túm tay áo Lệ Thú, cho Lệ Thú ánh mắt.

      Lệ Thú mờ mịt nhìn Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu đau đầu trợn trừng mắt, quyết định tự mình ra trận: "Lục nương," Tiểu Tiểu hướng về phía Lục Y Ninh nhìn muội muội mình ."Tĩnh nương trước hết cứ ở lại chỗ này ! Nàng hình như rất thích Tiểu Dịch phải sao?"

      Lục Y Ninh thoáng suy xét, lo lắng nhìn muội muội, muội muội nàng là rất đơn thuần ngốc nghếch, rất dễ dàng bị mắc mưu lừa gạt. Nàng có thể yên tâm giao muội muội cho người khác sao?

      "Các vị, muốn đến chỗ ở tạm của chúng ta ngồi lát hay ?" Lục Y Ninh mở miệng.

      Tiểu Tiểu chần chờ chút, nhìn về phía Lệ Thú.

      " cần." Lệ Thú lạnh nhạt mở miệng.

      "Là ta đường đột rồi." Lục Y Ninh khẽ cười, cho mình bậc thang: "Các vị dường như lâu rồi chưa nghỉ ngơi." Lục Y Ninh nhìn thoáng qua Lục Y Tĩnh cười rất vui vẻ, khẽ phúc thân: "Tiểu Tĩnh trước hết phiền các vị chiếu cố rồi." xong, Lục Y Ninh liền ưỡn thẳng lưng kiêu ngạo ra ngoài.

      Nhìn bóng lưng của nàng, Tiểu Tiểu khỏi thở dài, bản tính này dường như xấu, chẳng qua là dùng phương pháp sai thôi.

      "Đừng tới gần nàng!" Đột nhiên Lệ Thú mở miệng: "Tiểu Tiểu, dù sao cũng đừng tới gần nàng!"

      "Vì sao?" Tiểu Tiểu ngẩng đầu lên, thấy vẻ mặt Lệ Thú nghiêm túc, kỳ quái hỏi: "Người có thể lo lắng cho muội muội như vậy dường như xấu mà!"

      "Tin tưởng ta." Lệ Thú nghiêm túc nhìn Tiểu Tiểu: "Người phụ nữ kia có thể để đạt được mục đích mà từ thủ đoạn, trừ với muội muội nàng nàng ta mới có thể hi sinh tất cả, bao gồm cả nàng ta, nếu nàng ta dùng phương pháp đúng đắn, nhưng là..."

      "Nàng ta luôn luôn dùng thủ đoạn hèn hạ!" Tiểu Tiểu tiếp lời Lệ Thú, phản bội đối phương từng có hôn ước với nàng là Yến gia, phản bội đối phương từng là đồng minh... năng lực xem xét thời thế của Lục Y Ninh rất giỏi, nhưng như thế này khỏi quá mức hèn hạ rồi.

      Tiểu Tiểu thấy Lệ Thú nghiêm túc như vậy, liền toét ra nụ cười an ủi: "Yên tâm , Thú ca! Thiếp cách xa nàng ta!"

      Lệ Thú lo lắng liếc Tiểu Tiểu cái, nhưng cái liếc mắt này lại khiến Tiểu Tiểu xù lông lên, Tiểu Tiểu chọc vào ngực Lệ Thú chút khách khí: "Thú ca, biểu cảm kia của chàng là gì hả? tin được thiếp?"

      Lệ Thú lui về phía sau bước: " có."

      Tiểu Tiểu cũng đuổi theo bước, ngón tay tiếp tục chọc chọc chọc: "Chàng có!"

      " có."

      "Chàng có!"

      "Được rồi! Ta có."

      "Thiếp chỉ biết chàng tin được thiếp!" Tiểu Tiểu lập tức bổ nhào lên người Lệ Thú: "Phạt chàng dẫn thiếp bay vòng! Phải dùng tốc độ nhanh nhất nha! Bằng tiểu tử béo lại khoe khoang với thiếp, nó từng thể nghiệm qua tốc độ sáu ngày bay đến Tây Vực đó!"

      "..."

      Cũng biết phụ nữ là thể thuyết phục!

      "Tiểu Vân Nhi!" Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu bay được nửa liền nhìn thấy Lệ Vân ôm bé sơ sinh và Bội Nhi chăm sóc hai tiểu quỷ. Tiểu nha đầu lớn, còn nằm trong tã lót.

      "Nương!" Lệ Vân giao bé sơ sinh cho bà ngoại, đột nhiên nhào vào trong lòng Tiểu Tiểu: " cho nương biết, muội muội rất đần nha! Muội ý biết !"

      "Tiểu tử thối, hồi con bằng tuổi ấy cũng biết !" Tiểu Tiểu quăng cho tiểu tử béo cái xem thường, tò mò nhìn về phía bé sơ sinh trong lòng Bội Nghi: "Đây là đứa nương nhận nuôi sao?"

      "Ừm." Bội Nghi đưa đứa bé tới trong lòng Tiểu Tiểu: "Tiểu nha đầu này là trong gia tộc bàng chi của phụ thân con, cha mẹ ruột đều qua đời sớm, chúng ta liền nhận nuôi bé. Tên là Mạc Lưu Ly."

      "Lưu Ly?" Tiểu Tiểu gật đầu: "Tên rất êm tai tên đó!" Tiểu Tiểu dường như hiến vật quý nhét Lưu Ly vào trong lòng Lệ Thú: "Thú ca, chàng xem! Chúng ta cũng có con nè!"

      Lệ Thú luống cuống tay chân đón lấy tiểu nha đầu, cẩn thận từng li từng tí vuốt khuân mặt nhắn của Lưu Ly: "Ta nên... Làm sao bây giờ?" Tuy từng nuôi Lệ Vân, nhưng người trước mắt là tiểu nha đầu!

      "Nương! Đó là muội muội con đó!" Tiểu tử béo kháng nghị: "Con muốn bế nữa!"

      "Hỗn tiểu tử, con làm bé ngã làm sao bây giờ!" Tiểu Tiểu vỗ vỗ đầu Lệ Vân.

      "Nhưng nương nhìn xem cha cũng biết làm gì kìa! Vì sao cha có thể ôm mà con thể?"

      "Bởi vì đó là cha con!"

      "Cha như thế nào?" Lệ Vân bất mãn trợn trừng mắt: "Con còn là ca ca đó!"

      "Đương nhiên là cha tương đối vĩ đại! Cha con có thể nuôi con, dạy con võ công!"

      "Nhưng cho tới bây giờ cha chưa từng mua đồ chơi cho con, cũng chưa từng mua kẹo!" Lệ Vân than thở.

      Tiểu Tiểu lập tức đáp lại: "Bởi vì vị cha đại hiệp kia của con cho tới bây giờ cũng chưa từng có tiền! Nhưng bởi vì con đánh lại , cũng lại , bởi vậy, con phải nghe ! Nếu , cho con "hiểu chút đạo lý"." Dừng chút, Tiểu Tiểu lại bổ sung câu: "Đương nhiên, nương càng vĩ đại! Bởi vì nương của con có thể sai khiến cha của con!" Tiểu Tiểu kiêu ngạo ưỡn ngực.

      "Rống! Nương người chơi xấu!" Mỗ tiểu quỷ sắc bén chỉ ra.

      "Ta chính là chơi xấu đó, có giỏi cắn ta !" Tiểu Tiểu khiêu khích.

      "..." Tiểu quỷ chính là tiểu quỷ, nghe như thế, Lệ Vân lập tức bất mãn chu miệng, bĩu môi thầm: "Chờ con có con rồi, cũng cho hai người ôm tý nào! Đúng! Sinh thêm đứa con ! Con muốn giấu hết bọn chúng !"

      "Xin lỗi nha." Tiểu Tiểu nhếch mép: "Chỉ biết Lệ gia các con chỉ có con trai thôi." Tiểu Tiểu ra vẻ tiếc nuối buông tay, bên lắc lắc ngón tay, bên gằn từng chữ : "Đến nửa đứa con cũng có!"

      Mỗ tiểu quỷ chỉ chớp mắt, nhìn về phía Bội Nghi, vẻ mặt giảo hoạt: "Bà ngoại, con với người, nương nàng cực kỳ mất mặt! Lần ở Thiếu Lâm tự đó..."

      Tiểu Tiểu biến sắc: "Tiểu tử thối, con dám !"

      "Có cái gì dám? Lần đó nhé, nương con nàng đem... Ô ô ô..."

      Tiểu Tiểu bịt miệng của mỗ tiểu quỷ lắm lời cái, nhân tiện còn bịt kín cả mũi.

      "Ô ô ô! Ô ô ô ô ô!"

      Cứu mạng a! Mưu sát con trai ruột!

      "Ô ô! Ô ô ô!"

      Bà ngoại! Cứu mạng!

      đáng tiếc, Bội Nghi chỉ ở bên cạnh ngắm nhìn hai mẹ con chơi đùa, hoàn toàn có ý muốn nhúng tay vào.

      Cũng biết là bà ngoại về phe nương mà!

      "Ô ô!"

      Lão cha!

      " bé còn cười với ta, còn cầm lấy tay ta... Ta nên làm cái gì bây giờ?" Lệ Thú ôm Lưu Ly thào tự .

      Được rồi! Có con , con trai có thể ném qua tường rồi.

      như vậy...

      Vì tự cứu lấy mình, cũng chỉ có thể ra tuyệt chiêu thôi! Ánh mắt Lệ Vân trở nên rất kiên định.

      "Ê... Ô ô ô ô!"

      Mẫu thân đại nhân, xin người buông tha con !

      Đây là... Tuyệt chiêu?

      Có lẽ tiếng kêu của Lệ Vân quá mức thê lương, có lẽ Tiểu Tiểu còn muốn mưu sát con trai ruột, tóm lại, Tiểu Tiểu hung tợn trừng mỗ tiểu hỗn đản cái rồi buông bé ra.

      Lệ Vân nhàng thở ra, càng thêm hiểu sâu đạo lý mẫu thân nhà mình dễ chọc.

      Bởi vậy, Lệ Vân chỉ có thể giương mắt ra mà nhìn muội muội mình mà chảy nước miếng, chẳng qua là đến lượt ôm thôi.

      Chẳng qua tiểu quỷ tầm tuổi bé thường rất dễ dời lực chú ý, ngay khi Yến Thanh Dịch mang theo Lục Y Tĩnh vào đôi mắt sắc bén của Lệ Vân lập tức bắt được bóng dáng Lục Y Tĩnh.

      "Cậu!" Lệ Vân lập tức chạy đến trước mặt Yến Thanh Dịch, mở hai tay ra.

      Yến Thanh Dịch hiểu ôm Lệ Vân vào trong ngực, Lệ Vân nhìn thẳng vào Lục Y Tĩnh, khẽ nheo mắt lại: "Cậu, nàng ta là ai vậy?" Lệ Vân rất lễ phép vươn ngón tay ra chỉ Lục Y Tĩnh.

      "Ta?" Lục Y Tĩnh cũng vươn ngón tay ra chỉ vào mình: "Ta gọi là Lục Y Tĩnh."

      Tiểu Lệ Vân khẽ chau mày: "Lục Y Tĩnh? Ngươi cùng Lục Y Ninh có quan hệ gì?"

      "Đó là tỷ tỷ của ta." Lục Y Tĩnh hề cảnh giác trả lời Lệ Vân.

      Lập tức Lệ Vân dời ánh mắt về phía Yến Thanh Dịch: "Cậu, tại sao Lục gia lại chuyển đến Cổ thành? Tại sao cậu lại có quan hệ với nàng ta?" Đồng thời, ánh mắt Lệ Vân còn có ý tứ hàm xúc khác: "Kế hoạch của chúng ta còn như cũ ?"

      Yến Thanh Dịch chần chờ chút, gật đầu: "Vì sao có thể chuyển đến Cổ thành... Cậu cũng lắm. Tiểu Tĩnh là nương tốt, ... Ách..." Yến Thanh Dịch có chút bí từ, cũng thể trước mặt nương người ta là nương này ngốc nghếch chứ?"Rất hồn nhiên." Yến Thanh Dịch cứng rắn nuốt vào lời tốt này, chỉ đành nặn ra mấy chữ như vậy. Yến Thanh Dịch nhìn thoáng qua Lục Y Tĩnh, đồng thời lại bất đắc dĩ thở dài, đặt nương này cùng Lệ Vân, đoán chừng nương này cũng đấu lại được nhóc tiểu quỷ ba tuổi.

      "Về phần kế hoạch của con..." Trong lòng Yến Thanh Dịch còn chút sợ hãi nhìn tiểu Lệ Vân: "Như cũ, chẳng qua nên liên lụy đến những người khác..."

      "Yên tâm!" Lệ Vân vỗ ngực cam đoan: "Con làm việc, người yên tâm!" Tiểu Lệ Vân hừ lạnh hai tiếng: "Lần trước buông tha ả ta, lần này lại đâm đầu vào, cũng chớ có trách con đấy!"

      Yên tâm? Yến Thanh Dịch bĩu môi, thể yên tâm nhất chính là tiểu quỷ này.

      --- ---------hết chương 78---- --------

      By Trạch Mỗ

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 79. Quý Nho Hiếu tỉnh lại

      Cổ vương sở dĩ mang Lục gia về Cổ thành, là vì chỗ ở ban đầu của Lục gia xuất tình trạng quỷ dị giống như ở Cẩm thành, mà căn cơ của Lục gia còn chưa ổn định nếu vội vàng tiến vào, tất nhiên tan xương nát thịt.

      Dưới thỉnh cầu của Lục Y Ninh, hơn nữa trước đó Lục Y Ninh từng trợ giúp Thiếu Lâm tự, Mạc Thượng Hành quyết định đưa bọn họ tới địa bàn của mình - Cổ thành, Mạc Thượng Hành suy nghĩ, thà rằng ở Cổ thành, Lục Y dù có định trở mình nhưng cũng dậy nổi gợn sóng gì.

      Chẳng qua, gần đây Lục gia ở Cổ thành hiển nhiên cũng an tĩnh, bởi vì bọn họ phát mình luôn giải thích nổi đánh mất đồ, chẳng hạn như, quần áo, trang sức…, đương nhiên mấy cái đó cũng tính là cái gì, nhưng nếu đến cả tóc cũng bị đánh mất...

      Vậy cũng khỏi đáng sợ!

      Nếu như ngươi cảm thấy vừa ngủ dậy phát mình trông như xuất gia quy y đầu chẳng còn sót lại sợi tóc nào...

      loại tra tấn từ thân thể đến tinh thần.

      Nhưng có người cũng , có tóc coi như còn tốt, nếu là thành nhân vật chính trong đông cung, càng khiến cho người ta muốn thắt cổ mà.

      "Vân Nhi!" Đột nhiên Yến Thanh Dịch chạy vào phòng Tiểu Tiểu và Lệ Thú, mà trong phòng, Lệ Thú kiểm tra kiếm quyết của Lệ Vân, còn Tiểu Vân Nhi trả lời đứt quãng.

      Thấy Yến Thanh Dịch xông vào, Lệ Vân lập tức như nhận được đại xá, "Cậu!" xong, thoáng cái từ ghế nhảy xuống, ôm lấy chân Yến Thanh Dịch.

      "Tỷ, tỷ phu, tiểu tử này cho đệ mượn dùng chút trước nhé." xong, Yến Thanh Dịch xách tiểu tử béo lên ra ngoài.

      Lệ Thú khẽ sửng sốt, gật đầu: "Cứ trả nó về như vậy là được."

      "Biết rồi, tỷ phu!" xong, Yến Thanh Dịch xách tiểu tử béo ra ngoài cửa.

      "Thú ca." Tiểu Tiểu thấy tiểu tử béo cùng Yến Thanh Dịch rời , liền mở miệng gọi Lệ Thú.

      "Ừm?"

      "Tiểu Vân Nhi gần đây có phải có chút mệt mỏi hay ?" Tiểu Tiểu lo lắng nhìn Lệ Vân: "Nó phải học tập kiếm phổ, còn phải theo Dược vương tiền bối học tập dược lý, sau đó vừa phải đọc những cuốn sách chàng muốn nó đọc, vừa phải rút ra thời gian chơi cùng Lưu Ly... Nó vẫn còn , nếu , giảm số lượng cho nó chút !" Tuy cũng hay bắt nạt Lệ Vân, nhưng Tiểu Tiểu dù sao vẫn là mẹ ruột của tiểu tử béo, ngẫu nhiên lương tâm bộc phát, còn có thể tranh thủ ít phúc lợi cho tiểu tử béo.

      " cần." Lệ Thú nhấc ly trà bên cạnh nhấp ngụm, nhìn Tiểu Tiểu: "Nàng cho là gần đây Lục gia gà chó yên là ai giở trò quỷ?"

      "Hả?" Tiểu Tiểu kinh ngạc kinh hô ra tiếng: "Là tiểu tử kia sao? Thiếp còn tưởng rằng là Tiểu Dịch hoặc Tam ca chứ!"

      "Là tiểu tử kia," Lệ Thú gật đầu: "Tuy Tam ca cũng có hỗ trợ, nhưng đều chủ ý của tiểu quỷ kia."

      "Hỗn tiểu tử!" Tiểu Tiểu hung tợn mắng: "Nên tăng thêm lượng học tập cho nó!" Lương tâm ngẫu nhiên mới xuất trong nháy mắt lui trở về, Tiểu Tiểu lại bắt đầu hãm hại mỗ tiểu quỷ.

      "Ta cũng nghĩ như vậy." Lệ Thú đồng ý gật đầu, tỏ vẻ đồng ý với ý tưởng cùng chung với thê tử mình.

      "Nó rất hiếu thuận!" câu của Tiểu Tiểu khiến Lệ Thú sửng sốt chút, khi nào tiểu tử béo bướng bỉnh và hiếu thuận có liên quan rồi?

      “Chơi đùa thích như vậy mà mang theo thiếp !" Tiểu Tiểu thở phì phì chỉ trích.

      "..." Thu hồi câu trước, ý tưởng của thê tử cùng ý tưởng của chút cũng liên quan!

      Cùng lúc đó, trong góc tối ở Cổ vương phủ, Yến Thanh Dịch hung tợn nhìn tiểu Lệ Vân: "Tiểu tử thối, ta phải nên liên lụy tới người vô tội sao?"

      "Con cũng có làm hại đến Tiểu Tĩnh !" Tiểu tử béo trợn trắng mắt, khinh thường loại tình cảm đến ngay cả kẻ ngốc cũng cảm thấy được.

      "Nhưng còn những người khác? Những người đó có sai lầm gì!"

      "Bọn họ là đồng lõa! Nếu có bọn họ, người phụ nữ kia có thể kiêu ngạo như vậy sao?" Tiểu tử béo cây ngay sợ chết cãi lại: "Nhất là Lục Thâm kia, biết rất ràng người phụ nữ kia muốn làm gì lại tuyệt đối ngăn cản!"

      Yến Thanh Dịch do dự chút, ấn tượng của với Lục Thâm cũng coi như tệ, nhưng biết nên giải thích với tiểu tử béo như thế nào: “Lục Thâm kia..."

      "Con biết!" Lệ Vân chút khách khí cắt ngang lời cậu mình : " thích Lục Y Ninh chứ gì!"

      "Con biết?" Yến Thanh Dịch kinh ngạc, vậy vừa rồi do dự là vô ích?

      "Đương nhiên biết!" Lệ Vân hất cằm: "Ánh mắt nhìn Lục Y Ninh cùng loại với ánh mắt cha con nhìn nương con!" Tiểu tử béo làm ra vẻ thân mình run lẩy bẩy: "Ghê tởm chết con rồi!"

      "Vậy con còn chỉnh !"

      Trong khoảng thời gian này Lục Thâm kia mới gọi là thảm, tuy cũng bị cạo đầu, cũng bị vẽ thành đông cung, nhưng là trong khoảng thời gian này mỗi ngày đều thể hiểu nổi bị hắt nước bẩn vào cả người — phải biết rằng bây giờ cũng là cuối mùa thu, sau đó muốn tắm rửa lại khó hiểu phát tất cả củi lửa đều thấy, bởi vậy, hoặc là phải tắm bằng nước lạnh cả đời khó quên, hoặc là cũng chỉ có thể mang mùi thôi thối chạy khắp nơi.

      Nhưng đến bị ai chỉnh Lục Thâm cũng biết!

      ai có thể nghi ngờ đến đầu mỗ tiểu quỷ giảo hoạt, dù sao bé mới ba tuổi.

      "Ai bảo bất chấp người phụ nữ kia tốt xấu!" Lệ Vân nghi ngờ nhìn Yến Thanh Dịch: "Cậu, là Tiểu Tĩnh bảo cậu tới tìm con giúp chứ?"

      Mặt Yến Thanh Dịch khẽ đỏ lên: " có, chẳng qua..."

      "Chẳng qua nàng với cậu nàng rất lo lắng chuyện xảy ra với Lục gia, bởi vậy cậu mới tới tìm con sao?" Lệ Vân khinh thường hừ hừ: "Cậu, người cũng thể trọng sắc khinh cháu ngoại trai!"

      "..." Yến Thanh Dịch á khẩu trả lời được.

      Lệ Vân vỗ vỗ bả vai cậu, ra vẻ tiểu đại nhân: "Quên , cậu, con bán cho người phần thể diện, bước tiếp theo chỉ nhằm vào người Lục Y Ninh là được rồi!"

      "..." biết nên cái gì.

      Ngay khi Yến Thanh Dịch á khẩu trả lời được đối diện với Lệ Vân, Sở Văn Di vội vội vàng vàng xông vào viện của Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú: "Tứ tẩu! Tứ ca!"

      "Văn Di tỷ, Tỷ vội như thế làm gì?" Yến Thanh Dịch hiểu, theo lý mà , Dược vương trị cho Quý Nho Hiếu, Sở Văn Di nên khẩn trương như vậy chứ ... Chẳng lẽ Quý Nho Hiếu bị thương lại: "Nho Hiếu ca như thế nào? Chẳng lẽ..."

      "Đại Trạng nguyên..." Sở Văn Di có chút nghẹn ngào.

      xảy ra chuyện!

      Tiểu Lệ Vân thấy thế, lập tức mở miệng: "Con tìm Dược vương gia gia!"

      " cần cần!" Sở Văn Di lập tức ngăn cản tiểu Lệ Vân: "Đại Trạng nguyên có việc gì, , tỉnh!"

      "Ngũ ." Tiểu Lệ Vân trợn trắng mắt: "Người cũng phải ràng chứ! Khiến cho con lo lắng đề phòng!"

      "Văn Di sao vậy?" Nghe thấy tiếng kêu la của Sở Văn Di Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú ra từ trong phòng, nhìn ba người bên ngoài.

      "Đại Trạng nguyên tỉnh!" Trong giọng của Sở Văn Di bộc lộ ra vẻ khoan khoái.

      Tiểu Tiểu sửng sốt: "Vậy mau thăm chút thôi! Nhìn xem mạch tượng có bình thường hay !"

      xong, liền cùng Sở Văn Di đến phòng Quý Nho Hiếu, còn Lệ Thú vẫn ngoan ngoãn theo sau.

      "Con gọi Tam bá, đại gia gia, ông ngoại cùng bà ngoại!" Lệ Vân chớp mắt.

      "Con gọi Dược vương tiền bối !" Lệ Thú lập tức dừng lại, nhìn Lệ Vân: "Chờ học xong những thứ Dược vương tiền bối dạy cho con, ta còn muốn kiểm tra Tuyệt kiếm kiếm phổ con học ra sao."

      Tiểu tử béo lập tức chu miệng: "Dạ biết."

      Yến Thanh Dịch vui sướng khi người gặp họa lén cười: "Vậy đệ báo cho những người này !"

      Lệ Thú gật đầu: "Tiểu Dịch, vậy nhờ đệ, thuận tiện đưa tiểu tử này đến chỗ Dược vương tiền bối !"

      xong, Lệ Thú liền xoay người rời , còn Yến Thanh Dịch khiêu khích nhìn Lệ Vân: " thôi! Tiểu quỷ!"

      ...

      ...

      " được, phải ngay!" Quý Nho Hiếu giãy dụa ngồi dậy, Sở Văn Di lập tức đặt tấm đệm ra sau lưng cho dựa."Người dân Cẩm thành chờ được lâu như vậy!"

      Vấn đề thứ nhất Quý Nho Hiếu vừa tỉnh lại chẳng phải cuối cùng hôn mê bao lâu hoặc là đến cùng người ám sát có bắt được hay , mà là chuyện ở Cẩm thành có được giải quyết hay .

      Lúc nghe đến kiện Cẩm thành có tiến triển gì mà bọn họ trốn ra ngoài, mỗ ngự sử tuần án biết sống chết lại kiên trì muốn chạy tới Cẩm thành.

      "Ngươi có nghe thấy Tứ tẩu sao?" Sở Văn Di trợn trừng mắt: "Bây giờ ngươi còn chưa thể di chuyển!"

      "Nhưng dân chúng Cẩm thành càng cần trợ giúp hơn ta!"

      "Ngươi thể động!" Sở Văn Di kiên trì.

      "Ta muốn Cẩm thành!" Hai người cứ như vậy căng lên.

      "Nếu ... Ta cùng Thú ca thay các ngươi Cẩm thành nhé!" Tiểu Tiểu đột nhiên chen vào, nhìn về phía Lệ Thú, nàng quá hiểu , tuy rằng cho tới bây giờ Lệ Thú cũng chưa qua, nhưng nàng biết Lệ Thú muốn điều tra Huyết tà giáo có phải do phụ thân thành lập hay .

      Như là Lệ Hi Kiệt thành lập...

      Như vậy phương pháp giải quyết tốt nhất chính là trước khi triều đình biết nguyên nhân nhúng tay vào, đem Lệ Hi Kiệt về!

      Bởi vậy, Tiểu Tiểu Cẩm thành chẳng phải do đại khí vì an toàn của dân chúng, mà là vì... Lệ Thú.

      Lệ Thú đột nhiên nắm chặt tay Tiểu Tiểu, cảm nhận được tâm ý của nàng.

      "Ta và các ngươi cùng !" Đột nhiên Sở Văn Xuyên cùng Sở Lăng đến. Cùng đến còn có Mạc Thượng Hành cùng Bội Nghi.

      " được!" Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu trăm miệng lời, hai người liếc nhau, Lệ Thú gật đầu với Tiểu Tiểu.

      Tiểu Tiểu bắt đầu giải thích với Sở Văn Xuyên: "Lần này muội cùng Thú ca cần bí mật lẻn vào, thể mang theo nhiều người, hơn nữa, Văn Di cùng Nho Hiếu cần mọi người bảo vệ!"

      Lần này Lệ Thú ngăn cản Tiểu Tiểu cùng , dù sao cho dù , Tiểu Tiểu cũng nghe!

      "Lần này chúng ta để Vân Nhi ở lại Cổ thành." Lệ Thú thoáng suy xét, xong quyết định cuối cùng của : "Nhạc phụ nhạc mẫu, vậy phiền hai người chiếu cố nó rồi."

      Bội Nghi gật đầu, còn Mạc Thượng Hành do dự chút: "Ta theo các con."

      "Nhạc phụ, Cổ thành cần người tọa trấn." Lệ Thú nhìn về phía phương hướng Lục gia ở lại.

      Mạc Thượng Hành rùng mình, nhướng mi, gật đầu.

      "Chờ sau khi vết thương của Nho Hiếu hoàn toàn tốt lên, các ngươi lại tới Cẩm thành tìm chúng ta là được rồi." Lệ Thú ra kết luận cuối cùng.

      "Lệ Thú, như vậy an nguy của Cẩm thành xin nhờ ngươi rồi!" hai tay Quý Nho Hiếu ôm quyền, dùng người phương thức hành lễ của người giang hồ, lời cảm tạ với Lệ Thú.

      "Ta chẳng qua là..." Lệ Thú vẫn là vẻ mặt nghiêm túc kia, nhưng Tiểu Tiểu lại có thể cảm thấy được lo lắng: "Làm chuyện ta nên làm mà thôi."

      Hôm đó, Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu thu thập hành lý xong, chuẩn bị lên đường, mà lần này Sở Lăng có kinh nghiệm từ bài học lần trước Lệ Thú bị tập kích, giao cho Tiểu Tiểu đầy đủ tài vật bọn họ cần khi xa, về phần Lệ Thú...

      Xin lỗi nhé, vẫn là tấm thân nghèo rớt mùng tơi mà thôi.

      Ngày thứ hai, Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu bước chân con đường tới Cẩm thành.

      --- ------hết chương 79---- ---------
      Last edited by a moderator: 8/2/15

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 80. Chiến! Lệ Hi Kiệt và Lệ Thú

      Lần này số người đường Cẩm thành đông như lần trước, chỉ có hai người Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú, đến ngay cả tiểu tử béo cực kỳ nghịch ngợm cũng mang theo. Về phần Lưu Ly còn nằm trong tã lót, trực tiếp giao cho Bội Nghi chăm sóc là tốt rồi.

      Nhưng là, nếu như đường lần này đủ náo nhiệt, vậy mười phần sai rồi, phải biết rằng ba người phụ nữ là sân khấu, người phụ nữ như thế nào cũng có thể diễn xuất phần ba!

      Nhưng mà lần này, Tiểu Tiểu nhớ kỹ bài học trong quá khứ, cho tới bây giờ đều cho Lệ Thú có cơ hội mở miệng dạy dỗ người.

      Tuy rằng đường vẫn náo nhiệt như vậy, nhưng hành trình lại chậm trễ chút nào, mất bao nhiêu thời gian, Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú đến Cẩm thành.

      "Trước hết nên vào thành." Lệ Thú ngăn Tiểu Tiểu, khẽ nheo mắt lại, tay phải đặt lên vỏ kiếm.

      Tiểu Tiểu trả lời, chỉ dừng lại rồi hít thở, bởi vì bây giờ Cẩm thành càng quỷ dị hơn lần trước bọn họ tới.

      Vốn phải là thành có khói bếp lượn lờ nhưng giờ có nửa sợi khói bếp nào, cửa thành đóng chặt, toàn bộ thành trấn dường như là bị tước đoạt mất sinh mệnh, trở thành tòa thành chết.

      "Nơi này..." Tiểu Tiểu sợ hãi lui về phía sau Lệ Thú: "Còn có người ở ?"

      Lệ Thú trả lời, sau lúc lâu, Huyết kiếm bỗng nhiên ra khỏi vỏ: "Tiểu Tiểu."

      "Thú ca?"

      "Chúng ta... Trước tiên nên vào." Tòa thành này rất quỷ dị, Lệ Thú xác định có thể mang Tiểu Tiểu ra được hay .

      "Cũng đến đây, sao có thể dễ dàng lùi bước chứ?" Tiểu Tiểu cho Lệ Thú ánh mắt kiên định, thuận bước bước lên phía trước.

      "Cẩn thận!" Đột nhiên sắc mặt Lệ Thú biến đổi, kéo mạnh Tiểu Tiểu về.

      Bất ngờ kịp phòng bị, Tiểu Tiểu đập vào ngực Lệ Thú chút, mà sắc mặt Lệ Thú cực kỳ khó coi nhìn Tiểu Tiểu.

      Tiểu Tiểu toét miệng cười: "Thiếp sao..."

      Nghe thấy vậy, Lệ Thú thở phào nhõm, nheo mắt lại nguy hiểm, nhìn nửa đoạn phi tiêu bị ghim trong đất. Phần đuôi của phi tiêu buộc mảnh vải màu trắng, phiêu đãng trong gió.

      " theo ta." Lệ Thú do dự chút, dứt khoát ôm lấy Tiểu Tiểu.

      Như thế này, cũng cần theo!

      Lệ Thú vươn tay, rút cái phi tiêu kia ra, quan sát tỉ mỉ cái phi tiêu kia chút, phi tiêu lóe ra ánh kim loại sáng bóng, Lệ Thú hiểu nhướng mi, phi tiêu có độc, theo lý mà , nếu như muốn tính mạng của bọn họ, cái phi tiêu này phải có độc.

      "Thú ca." Cuộn tròn ở trong lòng Lệ Thú Tiểu Tiểu kéo kéo tay áo của Lệ Thú.

      "Ừm?"

      Tiểu Tiểu chỉ mảnh vải màu trắng: " đó có chữ viết."

      Nghe thấy vậy, Lệ Thú lập tức gỡ mảnh vải xuống, nền màu trắng, chữ màu đen, dữ tợn mà khủng bố — " nên lại tới đây!"

      Lệ Thú nhìn về phía vị trí phi tiêu bắn ra, nơi đó vẫn hề có động tĩnh, là cơ quan, hay là người kia còn chưa ?

      Lập tức Lệ Thú mang theo Tiểu Tiểu đến thẳng vị trí bắn ra phi tiêu, nhưng là lại người cũng có, cũng có cơ quan...

      cách khác là người làm?

      Như vậy khinh công của người kia khẳng định cao tưởng tượng nổi!

      "Thú ca," Tiểu Tiểu giọng gọi, dường như là sợ quấy rầy Lệ Thú: "Sao rồi?"

      Lệ Thú lắc đầu: " lạc quan. Chúng ta vào thành trước." Lệ Thú tung mình như đạo ánh sáng, bay thẳng qua tường thành, vào bên trong Cẩm thành.

      Mà người cảnh cáo bọn họ lại ở phía sau yên lặng quan sát bọn họ.

      "Dì, như vậy có được ?" Nhạc Khê nhìn về phía người bên cạnh." muốn cho bọn họ vào sao?"

      Người kia đeo cái mặt nạ được làm bằng sắt, nhìn từ thân hình cùng quần áo rất ràng là người phụ nữ — Nhiêu Ninh Hinh.

      "Ta cũng có cách nào..." Nhiêu Ninh Hinh thở dài: "Bệnh trạng của Hi Kiệt càng ngày càng rệt, lúc này đây, vậy mà muốn đồ thành..." Nhiêu Ninh Hinh dừng chút: "Chỉ có Tiểu Thú mới có thể ngăn cản chàng!"

      "Vậy ngài vì sao..."

      Nhạc Khê hiểu hỏi, lại bị Nhiêu Ninh Hinh cắt ngang: "Vì sao muốn ngăn cản Tiểu Thú?" Nhiêu Ninh Hinh hỏi lại.

      Thấy Nhạc Khê gật đầu, Nhiêu Ninh Hinh cười khổ: "Làm mẫu thân, ta muốn để Tiểu Thú gặp phải nguy hiểm!"

      Ở chỗ khác, Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu tiến vào Cẩm thành, phát những nhà nào có người đều khóa chặt cửa, thỉnh thoảng có đôi mắt hoảng sợ nhìn ra ngoài từ cửa sổ, nhưng là lại lập tức biến mất.

      Dưới bầu khí này, Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu thể cẩn thận từng li từng tí tiếp, nhưng chưa được mấy bước, lại phát đội ngũ, đội ngũ này người nào cũng mặc áo đen, ràng người có võ công, Lệ Thú lui về phía sau bước, bước này vừa đúng kéo ra khoảng cách giữa hai tốp người, tiện cho Lệ Thú dễ dàng tấn công và phòng thủ.

      Đồng tử thủ lĩnh đội áo đen kia khẽ co rụt lại, quan sát Lệ Thú từ xuống dưới, khi nhìn thấy Huyết kiếm trong tay Lệ Thú càng hút ngụm khí lạnh, lập tức phân phó người phía sau : "Phát tín hiệu! Gọi người kia tới đây!"

      Nghe thấy phân phó của thủ lĩnh, thủ hạ chút do dự châm cây Xuyên Vân tiễn, thanh chói tai vang lên trong nháy mắt, đạo sương khói đỏ tươi phóng lên cao.

      Lệ Thú nhìn bọn họ phóng ra Xuyên Vân tiễn, nhưng có động tác gì, muốn gặp là đầu lĩnh của bọn họ — người kia là phụ thân của sao?

      Sau khi phóng ra Xuyên Vân tiễn, đội người áo đen kia ăn ý kết thành trận , chặn lại tất cả đường lui của Lệ Thú.

      Ngay vừa lúc đội người áo đen kia kết xong trận, đạo bóng dáng tựa như tia chớp màu đen phóng thẳng lên trời, đường chạy về phía bọn họ, chừng vài lần hô hấp, đạo bóng dáng kia cũng tới giữa bọn họ, hoàn toàn vừa vặn đối mặt cùng Lệ Thú.

      Mà thân thể Tiểu Tiểu tự chủ được phát run, khí thế của người đàn ông kia quá mức khủng bố.

      Dưới mặt nạ màu bạc lộ ra đôi mắt lãnh khốc vô tình, như là u hồn sứ giả của địa ngục, khủng bố hơn cả khi Lệ Thú thi triển thức thứ hai đếm ngược từ dưới lên của Tuyệt kiếm. thân trang phục màu đen, giống như con quạ toàn thân màu đen, chỉ là dùng tư thái tùy ý đứng ở nơi đó, có áp đảo hết thảy khí thế.

      Lệ Thú nhếch môi, mang theo Tiểu Tiểu lui về phía sau hai bước, ý đồ tránh thoát mũi nhọn của người đàn ông kia, nhưng là, người đàn ông kia ràng nửa phần cũng nhúc nhích, nhưng áp lực lại như hình với bóng theo bọn họ.

      "Là ngươi." Sau lúc lâu Lệ Thú nặn ra câu: "Ngươi chính là Huyết giáo ..."

      "Là ta!" Người đàn ông cắt ngang lời của Lệ Thú, ngả ngớn nhún nhún vai, "Rất kinh ngạc sao? Hẳn là thể nào? Ta nhớ được ta ràng nhắc nhở ngươi rồi. Ngươi phải nghĩ biện pháp giết ta..." Người đàn ông hạ giọng: "Bằng , ta giết ngươi!"

      Người đàn ông quét vòng đám thủ hạ câm như hến: "Các ngươi lui xuống trước ."

      "Dạ!" Đám người áo đen như lấy được đại xá lập tức thối lui.

      Còn Lệ Thú gật đầu với Tiểu Tiểu, ý bảo nàng lui xuống trước, Tiểu Tiểu nghe lời lui đến bên, loại chiến đấu cấp bậc này, nàng chỉ tổ làm vướng chân vướng tay thôi.

      Cứ như vậy, ở đường cái lớn nhất rộng nhất của Cẩm Thành, hai cha con đầy tài hoa này sắp triển khai cuộc đại chiến kinh thiên động địa!

      Hai người chiếm cứ phương, giằng co ai cũng nhường ai, khí thế hai bên liên tiếp kéo lên, đến ngay cả gió cũng dường như dừng lại.

      bên Tiểu Tiểu như ngừng thở, nhìn qua nhìn lại hai người, tư thế lúc đầu của hai người kia quả thực giống nhau như đúc, trong lòng Tiểu Tiểu biết được đáp án chuyến này của bọn họ, đáp án bọn họ mong muốn tiếp nhận nhất, hơn nữa còn là để cho bọn họ hiểu bằng cách cách tàn khốc nhất.

      Có lẽ Thú ca cũng biết được đáp án rồi…

      Để cho người luôn tuân theo đạo đức luân lý như Lệ Thú dưới loại tình huống người chết ta sống đối mặt với cha của mình là chuyện tàn khốc cỡ nào đây?

      Tiểu Tiểu khẽ thở dài.

      thanh thở dài rất giống như là đốt lên loại tín hiệu nào đó, hai người giằng co đồng thời ra tay, trực tiếp vung kiếm chạy về phía đối phương. Chợt, kiếm cùng kiếm chạm vào nhau phát ra tiếng vang chói tai mà sắc bén, kiếm trong tay Lệ Hi Kiệt chẳng qua chỉ là thanh kiếm bình thường, lại phân cao thấp với Huyết kiếm trong tay Lệ Thú.

      Chợt Lệ Thú lui về phía sau, ý đồ kéo dãn khoảng cách, còn Lệ Hi Kiệt bước rời theo sát sau đó.

      Đây có lẽ là trận chiến nguy hiểm nhất từ khi Lệ Thú hành tẩu giang hồ tới nay, kiếm của Lệ Hi Kiệt quá nhanh, quá ngoan lệ, quá trí mạng, mỗi lần công kích đều đánh thẳng vào chỗ hiểm.

      “Cheng —” Lệ Hi Kiệt đánh kiếm xuống phía dưới, Lệ Thú chút do dự đón đỡ, hai thanh kiếm phẩm chất khác nhau khá xa nhưng ma sát với nhau tạo ra tia lửa chói mắt.

      Thậm chí là Lệ Hi Kiệt còn hơn bậc.

      Gan bàn tay phải của Lệ Thú nắm Huyết kiếm chảy ra máu tươi tí tách, khẽ thở gấp, lui về phía sau mấy bước.

      Dưới mặt nạ, khuân mặt lãnh khốc vô tình của Lệ Hi Kiệt chau mày: “Ngươi dùng hết toàn lực.” Đây là câu khẳng định.

      “Ngươi cũng có.” Lệ Thú đứng thẳng người, nhìn thẳng Lệ Hi Kiệt, bình tĩnh trả lời, mà tay phải khẽ run tựa hồ để lộ võ công của cũng cao cường như Lệ Hi Kiệt.

      “Ta dùng hết toàn lực là vì ngươi đáng giá.” Lệ Hi Kiệt lười biếng duỗi thắt lưng, vặn cổ: “Nếu muốn chết lấy ra chút thực lực, bằng …” Kiếm của Lệ Hi Kiệt chợt chỉ về phía Tiểu Tiểu: “Sau khi ngươi chết, người tiếp theo chính là nàng!”

      Trong nháy mắt hàm dưới của Lệ Thú kéo căng: “ cho ngươi động đến nàng!”

      “Ngươi cho phép cũng chưa chắc? Lấy ra chút thực lực ! Bằng …” Lệ Hi Kiệt nắm chặt kiếm trong tay.”Kiếm tiếp theo, cũng chính là tử kỳ của ngươi rồi!”

      Lệ Thú bước về phía trước bước, bày ra tư thế kỳ lạ, mà Lệ Hi Kiệt vẫn tùy ý đứng ở đó, dường như thấy được, nhưng mà chính cái thái độ tùy ý này lại làm tăng thêm vài phần áp lực.

      Lúc này đây, cũng giằng co thêm lần nữa, Lệ Hi Kiệt dẫn đầu động thủ trước, Lệ Thú lấy ra tốc độ nhanh nhất, năng lực cao nhất đối kháng cùng Lệ Hi Kiệt.

      Còn Lệ Hi Kiệt vẫn gặp chiêu phá chiêu tùy ý ứng đối, còn có công kích càng thêm tùy ý, lại thường thường khiến Lệ Thú trở tay kịp.

      Dưới mặt nạ đột nhiên Lệ Hi Kiệt gợi lên nụ cười quỷ dị: “Đủ rồi, ta chơi đùa rồi!”

      Ngay tại lúc Lệ Thú vừa mới ngăn cản được chiêu kiếm của Lệ Hi Kiệt, tay kia của Lệ Hi Kiệt chợt rút ra thanh chủy thủ, bất ngờ đâm về phía Lệ Thú!

      “Thú ca!” Tiểu Tiểu sợ hãi thét chói tai.

      “Đừng tới đây!” Lệ Thú gầm , nhưng lại cứng rắn ngừng lại bước chân của Tiểu Tiểu.

      Lệ Hi Kiệt như có gì đáng kể nhìn Lệ Thú ôm bả vai: “Quá đáng tiếc, kiếm kia ràng là đâm về phía trái tim.”

      Lệ Thú trả lời, mặt lại lộ ra vẻ kinh ngạc.

      “Rất kỳ quái vì sao vận công được sao?”Thanh Lệ Hi Kiệt giống như là quan tâm dạy hậu bối, nhưng là loại này quan tâm lại tới được đáy mắt.

      Lệ Thú vẫn gì, mà là kéo dãn khoảng cách giữa hai người.

      Mà khi nghe thấy Lệ Thú có cách nào vận công, Tiểu Tiểu giật mình, người võ lâm có cách nào vận công, khác gì người bình thường chứ?

      Tiểu Tiểu nhìn bốn phía xung quanh vòng, chọn ra tuyến đường, lặng lẽ di chuyển về phía Lệ Thú.

      Lệ Hi Kiệt thờ ơ nhìn động tác mờ ám của Tiểu Tiểu, nhưng có ngăn cản, mà là tiếp vấn đề của mình.

      “Bởi vì, ta chặn lại năm Đại huyệt của ngươi.” Lệ Hi Kiệt mỉm cười ra lời tàn nhẫn: “Trừ ta ra, ai có thể giải khai.”

      ——–hết chương 80———

      By Trạch Mỗ

      Chương 81. Biến đổi lớn

      có cách nào vận công Lệ Thú nheo mắt lại, khí thế cũng rơi xuống hạ phong, tia lùi bước đối đầu trực tiếp với Lệ Hi Kiệt. Nếu là lúc này có tia khiếp đảm, phải thua thể nghi ngờ, nhưng ràng tại cũng lâm vào tuyệt cảnh.

      "Muốn để lại di ngôn gì ?" Lệ Hi Kiệt liếc Tiểu Tiểu cẩn thận tới gần bọn họ cái, ánh mắt lại nhìn về phía Lệ Thú, ngữ điệu ngả ngớn mà kềm chế được: "Nếu nhanh lên chút, tiểu nha đầu kia có thể cũng tới rồi."

      Mặt Lệ Thú chút thay đổi nhìn Lệ Hi Kiệt, bỗng rút chủy thủ vai ra, máu tươi lập tức ồ ồ chảy xuống từ vai: "Ông đến cùng có phải ..." Cha ta... nhưng Lệ Thú có hỏi ra miệng, đáp án ràng như vậy, Tuyệt kiếm chiêu giống nhau, hiểu biết lộ tuyến vận hành nội lực của Tuyệt kiếm như vậy, trừ phụ thân còn có thể là ai?

      Nhưng là, phụ thân , thế hệ hùng, tại sao có thể làm ra chuyện như vậy? Tại sao có thể chĩa mũi dao về phía ?

      Cùng với biết đáp án còn bằng giả bộ hồ đồ.

      "Chàng ấy chết, cũng có di ngôn!" Tiểu Tiểu kiên định đứng ở bên người Lệ Thú, nhìn Lệ Hi Kiệt, nàng công kích bừa, người đến Lệ Thú cũng đánh lại nàng làm sao có thể thắng?

      "Tiểu nha đầu, ngươi cứ khẳng định như vậy?" Lệ Hi Kiệt liếc xéo Tiểu Tiểu, ánh mắt lạnh như băng khiến Tiểu Tiểu khẽ run rẩy cái.

      "Khẳng định!" Ánh mắt của Tiểu Tiểu kiên định.

      "Dựa vào cái gì?"

      "Chỉ bằng ông còn có ý thức ban đầu của mình!" Tiểu Tiểu vươn tay mở ra, cái khóa trường mệnh khéo léo xuất tay Tiểu Tiểu.

      Vậy mà nhìn thấy cái khóa này Lệ Hi Kiệt lại lui về phía sau nửa bước, dường như là nhận lấy cái gì đó đáng sợ.

      "Xem , ông còn nhớ !" Tiểu Tiểu thấy Lệ Hi Kiệt lui bước: "Cho dù nhập ma, ông vẫn còn nhớ thê nhi của ông! Cái khóa trường mệnh này, là ông để lại cho Thú ca."

      Cái khóa trường mệnh này là Vân Hành nhờ Sở Lăng mang tới cho bọn họ, vào lúc thích hợp nhất cứu Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu.

      Lệ Hi Kiệt lảo đảo lui liên tiếp hai bước, đầu cúi thấp, rốt cuộc nhìn thấy được ánh mắt của . Nhưng bỗng nhiên Lệ Thú lại biến sắc, kéo Tiểu Tiểu về, chạy thẳng tới hướng khác — bây giờ đến khinh công căn bản nhất cũng thi triển được.

      Mà Lệ Hi Kiệt dường như bị kích thích, hai mắt ửng đỏ, hung tợn nhìn chằm chằm Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú, vội chạy thẳng tới trước mặt Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú.

      thanh kiếm chỉ thẳng về phía hai người.

      Lệ Hi Kiệt gỡ mặt nạ mặt xuống, khuân mặt xinh đẹp mà thành thục đầy giãy dụa nhìn hai người.

      Lệ Thú nhìn Lệ Hi Kiệt, đây là lần đầu tiên hai người chính thức mặt đối mặt. Lệ Thú che trước Tiểu Tiểu, nhìn chằm chằm phụ thân mình.

      Sau lúc lâu, kiếm trong tay Lệ Hi Kiệt có di động chút nào, bỗng nhiên, Lệ Hi Kiệt xuất thần sắc thống khổ, tiếng thét dài phóng lên cao, Lệ Hi Kiệt ôm đầu, thống khổ khẽ cuộn thân mình lại.

      "Tiểu Thú..."

      "... Rất xin lỗi."

      " mau..."

      Lời đứt quãng của Lệ Hi Kiệt, lại khiến Lệ Thú chần chờ đến gần bước rồi bước.

      Chợt, đạo kiếm khí quét tới, chém thẳng vào bụng Lệ Thú, miệng vết thương rất sâu, khiến Lệ Thú nửa quỳ ngã mặt đất.

      "Thú ca!" Tiểu Tiểu giật mình, lập tức đỡ lấy Lệ Thú lung lay sắp đổ, "Thú ca..."

      Nhưng Lệ Thú lại đem lực chú ý tập trung ở người Lệ Hi Kiệt, chút để ý tới thương thế của mình.

      Lệ Hi Kiệt lại thét dài tiếng, vang vọng toàn bộ Cẩm thành. Bỗng Lệ Hi Kiệt ngẩng đầu, lãnh khốc trong ánh mắt khiến cho người ta kinh hãi: "Giết ngươi!"

      xong, Lệ Hi Kiệt chạy bước dài về phía Lệ Thú, mà lần này, động tác của tựa hồ còn linh hoạt như trước.

      "Cheng — "

      Hai thanh kiếm cùng đánh vào chỗ, người phụ nữ đứng ở trước mặt Lệ Thú và Tiểu Tiểu, Nhiêu Hinh Ninh, Nhiêu Hinh Ninh cố hết sức ngăn cản công kích của Lệ Hi Kiệt, lui về phía sau nửa bước: "Tiểu Khê, mang theo hai người bọn họ !"

      "Dì, người..." Lúc này Nhạc Khê đứng bên cạnh Lệ Thú và Tiểu Tiểu.

      " theo hai người bọn họ , cần trở lại!" Nhiêu Hinh Ninh hô.

      Lệ Hi Kiệt lui về phía sau bước, dường như hề có lý trí, chuyển mục tiêu công kích lên người Nhiêu Hinh Ninh.

      Mà Nhiêu Hinh Ninh thừa dịp này, lấy xuống mặt nạ mặt, nhìn về phía Lệ Thú, vẻ mặt hòa ái đầy ánh sáng của tình mẹ: "Tiểu Thú..."

      "Nương..." Lệ Thú nhìn Nhiêu Hinh Ninh, người phụ nữ xinh đẹp cùng ôn nhu như vậy là mẫu thân của .

      Nhiêu Hinh Ninh xoay người, giằng co cùng Lệ Hi Kiệt: "Ta sao đâu. Tiểu Khê, mang theo bọn họ !"

      " được!" Lệ Thú lập tức phản đối, lung la lung lay đứng lên, "Ta muốn ở lại..."

      đợi Lệ Thú xong, Nhạc Khê ra tay dễ dàng, trực tiếp điểm huyệt ngủ của Lệ Thú, Lệ Thú có nội lực, lại bị thương nên lập tức ngất .

      "Chúng ta cùng nhau nhé!" Tiểu Tiểu hô lên với Nhiêu Hinh Ninh.

      "Chàng xuống tay với ta đâu." Tiểu Tiểu nhìn thấy biểu cảm của Nhiêu Hinh Ninh, nhưng có thể cảm thấy chắc chắn của Nhiêu Hinh Ninh.

      “Phải đuổi tới kịp đó! Bà bà."

      "Nhất định!" Nhiêu Hinh Ninh đáp lời, đợi sau khi mấy người rồi, Nhiêu Hinh Ninh thấy khí thế người Lệ Hi Kiệt ngừng tăng cao, nhàng thấp giọng lẩm bẩm câu: "Tiểu Tiểu... Tiểu Thú ta liền nhờ cậy vào con thôi!"

      Nhiêu Hinh Ninh chậm rãi nhắm mắt lại, khóe môi gợi lên nụ cười tuyệt mỹ — Hi Kiệt, có thể gả cho chàng hạnh phúc.

      Huyết quang...

      Văng khắp nơi.

      ...

      ...

      Trận chiến kinh thiên động địa, lại làm người ta tuyệt vọng kia qua được nửa tháng, vết thương của Lệ Thú cũng hơi khép lại, nhưng Lệ Thú lại giống như mất cái gì luôn ngồi lẳng lặng mình, cái gì cũng làm.

      Trong quá khứ, Lệ Thú mặc dù cũng trầm mặc, vẻ mặt cũng nghiêm túc, nhưng ngồi lẳng lặng mình như vậy.

      Nội lực của vẫn có cách nào vận hành, mỗi khi gặp phải chỗ huyệt đạo bị Lệ Hi Kiệt phong bế, nội lực ngưng kết tán loạn.

      "Thú ca..." Tiểu Tiểu từ sau lưng Lệ Thú đưa tay nhàng khoát lên vai .

      "Tiểu Tiểu."

      "Thực xin lỗi." Nếu nàng có thể kiên trì mang theo Nhiêu Hinh Ninh cùng, có lẽ...

      " liên quan đến nàng." Lệ Thú yên lặng ôm lấy Tiểu Tiểu, để nàng ngồi ở đùi , tiếng thở dài não nề truyền vào tai Tiểu Tiểu: "Là ta sơ ý, ta cho là ta đủ mạnh, cũng đủ để bảo vệ người bên cạnh, nhưng là, ta lại thua thảm như vậy, thua nhiều như vậy."

      "Thú ca, chàng..."

      " cần an ủi ta, ta biết cái ta cần là gì." Lệ Thú đánh gãy lời của Tiểu Tiểu: "Ta dùng nửa tháng để thương tâm, để khổ sở, nhưng là, nàng từng nhắc ta, tương lai còn rất dài, nếu như sa vào quá khứ như thế, vậy rất bi ai ..."

      Tiểu Tiểu yên lặng nghe, lúc này cái Lệ Thú cần là ra hết.

      "Nếu ta có thể trở nên mạnh hơn tốt rồi!" Ánh mắt Lệ Thú trở nên kiên định: "Đủ mạnh để ngăn phụ thân lại, để ông ấy nhập ma nữa."

      Tình huống lần này của Lệ Hi Kiệt giống với tình huống lúc trước của Lệ Thú, sau khi Lệ Thú nhập ma hoàn toàn có ý thức của mình, còn lại chỉ là trí nhớ sau đó mà thôi.

      Mà Lệ Hi Kiệt lại là sau khi nhập ma sau hoàn toàn hình thành ý thức của mình, dường như biến thành người khác.

      "Chàng muốn làm gì?" Tiểu Tiểu hiểu nhìn Lệ Thú.

      "Trở lại Cổ thành!" Lệ Thú quyết đoán: " tìm Đại bá và Dược vương tiền bối!"

      Tiểu Tiểu vươn hai tay vòng quanh cổ Lệ Thú: "Thú ca, cho dù chàng ở nơi nào, thiếp đều với chàng."

      "Cám ơn nàng, Tiểu Tiểu." Lệ Thú khẽ nở nụ cười, ấm áp mà bình thản.

      Nhạc Khê nấp ở ngoài cửa, thấy vẻ mặt hạnh phúc của hai người khẽ thở dài, khi trở lại Cổ thành nhìn thấy Sở Văn Xuyên nhỉ?

      Như vậy nàng nên đối mặt như thế nào?

      Người nàng giết là muội phu của !

      Sau khi tinh thần của Lệ Thú tốt hơn, ba người liền bước con đường trở về Cổ thành, bọn họ còn phải ngăn cản Quý Nho Hiếu sắp lên đường.

      Mà, trong lúc đó Nhạc Khê cũng đến gần Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu, luôn yên lặng theo phía sau Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú.

      Trải qua gần hai tháng hành tẩu, mấy người Lệ Thú cuối cùng cũng về tới Cổ thành, mà bước bọn họ tiến vào cổng chính của Cổ thành, Nhạc Khê liền ngây ngẩn cả người — nàng thấy được Quý Nho Hiếu tản bộ cùng Sở Văn Di.

      Tên kia còn sống? Nàng đâm trúng trái tim sao?

      Nhưng cái này cũng khiến Nhạc Khê thở phào nhõm.

      Ít nhất nàng phải khó có thể đối mặt với Sở Văn Xuyên rồi.

      "Tứ ca, tứ tẩu? Tại sao các người trở lại?" Sở Văn Di tò mò nhìn Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu, còn có Nhạc Khê phía sau bọn họ.

      "Trước hết nên Cẩm thành." Lệ Thú trả lời vấn đề của Sở Văn Di, ngược lại với Quý Nho Hiếu: "Nơi đó bây giờ phải là chỗ ngươi có thể đến."

      "Vì sao?" Quý Nho Hiếu hiểu hỏi.

      "Ngươi cảm thấy nơi mà thiếu chút khiến chết ở đó, ngươi có thể sao?" Nhạc Khê nhàn nhạt mở miệng, liếc Lệ Thú cái.

      "Chết ở... Nơi đó." Sở Văn Di ngây ngẩn cả người, trong mắt nàng, võ công của Lệ Thú gần như vô địch thiên hạ, đến ngay cả những tiền bối thành danh giang hồ từ lâu cũng nhất định có thể đánh thắng được : "Cao thủ ở Cẩm thành rất nhiều à?"

      Lệ Thú trầm mặc, mà Tiểu Tiểu nắm lấy tay Lệ Thú, khẽ gật đầu với , bọn họ cần mọi người ủng hộ mới có thể có cơ hội trong thời gian ngắn nhất đánh bại Lệ Hi Kiệt.

      " nhiều lắm, chỉ có ." Lệ Thú trả lời.

      " người? !" Sở Văn Di cảm thấy thể tin nổi: "Là ai?"

      "Cha ta."

      mảnh trầm mặc quỷ dị nhất thời bắt đầu lan tràn ở trong sân.

      Phụ thân của Lệ Thú vậy mà thiếu chút nữa giết ?

      "Vì... Vì sao?"

      Lệ Thú tiếp tục trầm mặc, sau lúc lâu: "Gọi Đại bá, Tam ca còn có nhạc phụ bọn họ cùng đến đây !"

      bao lâu, mấy người đến cùng nhau, khi Sở Văn Xuyên nhìn thấy Nhạc Khê, kinh ngạc vươn tay rất lễ phép chỉ về phía Nhạc Khê: "Ngươi... Ngươi tại sao lại ở đây!"

      "Ta vì sao thể ở đây?" Nhạc Khê nhún vai cái, cười khanh khách nhìn Sở Văn Xuyên, Quý Nho Hiếu có chuyện gì, như vậy hãy để cho bí mật kia chết trong lòng nàng !"Tiểu ca, ngươi đúng là vong ân phụ nghĩa, ta qua muốn ngươi chờ ta mà!"

      "..." khóe miệng Sở Văn Xuyên khẽ co giật, quá mức kinh hãi thế tục, thèm để ý tới Nhạc Khê nữa.

      "Vị này là..." Sở Lăng tò mò nhìn Nhạc Khê.

      "Là người bên cạnh nương con." Lệ Thú giải thích cho Sở Lăng: "Lần này Cẩm thành, chính là nàng cứu chúng con ra."

      Nghe thấy vậy, Sở Lăng cảm kích nhìn về phía Nhạc Khê, hướng nàng ôm quyền.

      Kế tiếp, Lệ Thú kỹ lại lần hành trình lần này của cùng Tiểu Tiểu ở Cẩm thành, mà càng , sắc mặt mọi người càng khó coi.

      "Con là ... Cha con, nhập ma rồi?" Sở Lăng nuốt nước miếng: "Giống như lần đó con ở Thiếu Lâm tự?"

      Lệ Thú gật đầu: "Càng nghiêm trọng hơn nữa là con đánh lại ông ấy."

      Sở Lăng trầm mặc, Lệ Thú luyện thành chiêu cuối cùng của Tuyệt kiếm ngay cả cũng đánh lại, mà Lệ Hi Kiệt càng hơn bậc, như vậy phần thắng của đáng .

      "Nương con... Chắc là sao đâu." Sở Lăng xác định an ủi, người nhập ma có tình nghĩa gì đáng ?.

      Lệ Thú chỉ là trầm mặc, có trả lời, cũng biết đáp lại như thế nào.

      "Võ công của con cũng bị phong bế?" Cổ vương đặt tay lên cổ tay của Lệ Thú, tuy có y thuật lợi hại như Dược vương, nhưng Cổ vương cũng là người am hiểu y thuật, hơn nữa càng quen thuộc với kinh lạc hơn.

      Nhưng là, Cổ vương vặn mày càng ngày càng chặt, cuối cùng bất đắc dĩ lắc đầu: "Ta có biện pháp."

      Lệ Thú thu tay, chút biểu cảm để ý cũng có: " sao cả."

      Từ tuyệt thế cao thủ trở thành người bình bình thường thường, đây là loại chênh lệch nào chứ? Nhưng là Lệ Thú hết lần này tới lần khác nhàng bâng quơ như vậy, Tiểu Tiểu cũng là vẻ mặt thèm để ý.

      "Nhưng là..."

      "Cha." Tiểu Tiểu mở miệng: "Khi con với Thú ca quen nhau chàng cũng sử dụng võ công đó! Hơn nữa, chừng qua vài ngày nữa tự mình giải huyệt nữa!"

      "Ừm." Lệ Thú gật đầu đồng ý: "Tin tưởng con, con ngăn cản cha con!"

      ---hết chương 81----

      By Trạch Mỗ

      Chương 82. Nguy cơ của Dạ Ngưng Bảo

      Sau khi trở lại Cổ thành, Lệ Thú cũng vội vàng khôi phục công lực, mà là lấy gia quy Lệ gia bao đời nay của bọn họ từ chỗ Tiểu Tiểu, mỗi điều đều đọc tỉ mỉ, nhưng càng đọc, Lệ Thú càng kinh hãi, mỗi thế hệ Lệ gia, tựa hồ đều hạ quyết tâm hẳn phải chết, còn có ngờ được đều là những người tiêu sái kềm chế được, ở trong gia quy Lệ gia cho dù là phát biểu đứng đắn nghiêm túc, hoặc kỳ quái dường như oán trách, mỗi người Lệ gia đều ghi lại tên cùng tuổi của mình xuống đây, mỗi người tuổi cũng lớn, chỉ có tầm dưới bốn mươi, đúng tuổi tráng niên.

      Lệ Thú nhìn mãi tờ cuối cùng, thở dài muốn gấp sách lại. Ánh nến màu da cam, khiến cảm thấy có chút mỏi mắt.

      "Thú ca!" Tiểu Tiểu bỗng đè lại tay Lệ Thú muốn gấp sách lại: "Chàng xem nơi này." Tay kia của Tiểu Tiểu chỉ về phía trang giấy trống .

      "Nơi này..." Lệ Thú cẩn thận nhìn trang giấy trống , trang giấy có nếp nhăn hơi mất tự nhiên, hình như có chữ viết gì đó.

      "Hình như là ám hiệu!" Tiểu Tiểu bắt đầu hưng phấn đứng lên: "Thú ca! Chúng ta dùng lửa hơ !" Lần đầu tiên gặp được loại vật này Tiểu Tiểu hưng phấn lấy ngọn nến qua.

      "Tiểu Tiểu." Lệ Thú giữ chặt Tiểu Tiểu, có thói quen cẩn thận nên Lệ Thú muốn mạo hiểm: "Vạn nhất cháy hỏng làm sao bây giờ?"

      "Vậy lại nghĩ cách khác, thử làm sao mà biết đáp án?" Tiểu Tiểu trợn trừng mắt.

      "Chúng ta có thể tìm người đến xem." Lệ Thú kéo tay Tiểu Tiểu về, muốn gấp lại gia quy.

      "Ba!" Tiểu Tiểu lại đè xuống, ngăn cản động tác của Lệ Thú: "Chúng ta cẩn thận chút là được rồi!"

      Lệ Thú đáp lời, mà là lại dịch chuyển tay của Tiểu Tiểu ra, lại gấp sách.

      "Đại đầu gỗ!" Tiểu Tiểu bỗng nhào vào người Lệ Thú, Lệ Thú phát gần đây Tiểu Tiểu càng ngày càng giống mỗ tiểu quỷ, luôn nhào vào người như thói quen: "Thử chút cũng rơi mất tý thịt nào! Người ta rất tò mò mà!"

      Lệ Thú tiếp tục lắc đầu.

      "Này này này, đại đầu gỗ, chàng hơi quá đáng đó!" Tiểu Tiểu kháng nghị.

      "Tiểu Tiểu." Cuối cùng Lệ Thú cũng mở miệng, nhưng Tiểu Tiểu nghe thấy ngữ điệu quen thuộc kia khóe miệng lại co rút — đại đầu gỗ lại muốn thao thao bất tuyệt rồi!

      "Thiếp còn có việc!" Chợt Tiểu Tiểu nhảy xuống từ người Lệ Thú: " chừng tiểu tử béo tìm thấy được thiếp khóc đó!" Lệ Vân khóc? lừa quỷ ?

      Thấy tốc độ biến mất trong nháy mắt của Tiểu Tiểu, Lệ Thú ngây ngẩn cả người.

      chẳng qua là muốn để cho nàng thử xem mà thôi!

      Cuối cùng là có chuyện gì xảy ra vậy?

      Lệ Thú nhìn Tiểu Tiểu chạy trốn, liền cất kỹ gia quy nhà mình, chọn quyển sách khác, lẳng lặng chờ Tiểu Tiểu trở về.

      Cái bóng kéo dài dưới ánh nến, Tiểu Tiểu thò đầu từ bên ngoài nhìn vào, lại rón ra rón rén đến. Lệ Thú liếc nàng cái, ánh mắt lại trở lại sách.

      "Thú ca." Tiểu Tiểu nịnh nọt tiến đến phía sau Lệ Thú, đấm lưng cho .

      "Ừm?" Ánh mắt của Lệ Thú vẫn nhìn vào sách rời.

      “Chàng để thiếp thử xem !" Tiểu Tiểu lập tức giơ ba ngón tay lên, đặt tới cạnh đầu làm động tác thề: "Thiếp thề, nhất định làm hỏng gia quy đâu!"

      "Ban đầu, ta cũng muốn để nàng hơ lửa thử xem." Lệ Thú chậm rãi lật trang sách.

      "Thú ca! Chàng đúng là tốt nhất!" Tiểu Tiểu lập tức hoan hô, thậm chí tiến đến hôn cái lên mặt Lệ Thú.

      "Nhưng là..." đáng tiếc mỹ nhân kế có hiệu quả, Lệ Thú bị ảnh hưởng chút nào, chậm rãi mở miệng.

      "... Nhưng là?" thấy Lệ Thú kéo dài Tiểu Tiểu hết sức im lặng — đến tột cùng là tên khốn nào dạy Lệ Thú chiêu này? Nhưng Tiểu Tiểu suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng xác định hình như tên khốn kia chính là nàng.

      "Vừa rồi nàng chạy mất, xem ra là nàng đồng ý, bởi vậy, coi như thôi."

      "..."

      Nhưng giọng điệu vừa rồi của Đại đầu gỗ ràng là muốn dạy dỗ người mà!

      Chẳng qua, người có kế Trương Lương, ta có thang trèo tường. Bàn về võ công, có lẽ mười Tiểu Tiểu cũng đấu lại Lệ Thú, nhưng nếu như bàn về mưu trí, mười Lệ Thú cũng đấu lại Tiểu Tiểu.

      Hơn nữa, ai bảo nhược điểm lớn nhất của Lệ Thú chính là Tiểu Tiểu?

      Bởi vậy, cuối cùng Tiểu Tiểu vẫn lấy được gia quy Lệ gia, cẩn thận hơ trang giấy lửa, dần dần sách xuất chữ viết phóng đãng kềm chế được — giang hồ đồn quả nhiên giả!

      Nhưng là, chữ viết phía càng ngày càng nhiều, giống chỉ có ngắn ngủn câu trong gia quy như quá khứ, mà là bức thư rất dài, kí tên càng khiến Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú chấn động.

      Lệ Hi Kiệt, ghi lại hai mươi bốn tuổi, tháng năm năm Giáp Tý.

      năm kia, Lệ Thú vừa mới sinh ra.

      Đây là bức thư viết cho Lệ Thú.

      Trong thư ghi lại kỹ càng vận mệnh người Lệ gia, giải thích vì sao thời điểm người Lệ gia viết xuống gia quy đều còn trẻ như vậy.

      Trong thư cũng viết xuống bất đắc dĩ cùng kỳ vọng của Lệ Hi Kiệt, giao con của mình vào trong tay người khác như thế nào phải là loại gần như bất đắc dĩ xót xa?

      Lệ Hi Kiệt hi vọng giúp được người Lệ gia thoát khỏi loại vận mệnh cực kỳ đáng buồn này, chẳng qua, nhìn từ tình huống bây giờ, dường như Lệ Hi Kiệt thất bại rồi.

      Trong thư càng viết những thương cùng mong đợi với Lệ Thú.

      "Nếu như ta có cách nào hoàn thành chuyện này, Tiểu Thú, Lệ gia phải dựa vào con rồi!"

      Điều duy nhất làm người ta hiểu được là Lệ Hi Kiệt ghi lại kỹ càng cách dùng cùng hiệu quả của La mạc trận, còn có lý giải La mạc trận của ông ta.

      Lệ Thú khép lại gia quy, đẩy tới trước mặt Tiểu Tiểu, chậm rãi nhắm mắt lại, khi mở mảnh kiên định.

      Bây giờ có thể xác định được con đường của mình rồi!

      dường như có thể thoát khỏi trạng thái nhập ma này, nhưng lại làm thế nào để trợ giúp Lệ gia chứ?

      Lệ Thú tự hỏi, mà Tiểu Tiểu cũng tranh cãi ầm ĩ, lẳng lặng ngồi bên cạnh Lệ Thú, lật xem gia quy Lệ gia, thử tìm lại trang trống có thêm manh mối gì , đáng tiếc, lần này cái gì cũng có.

      Sau hồi lâu Lệ Thú nhúc nhích, còn Tiểu Tiểu ngủ, nằm ở đùi Lệ Thú, còn vẻ bướng bỉnh như thường ngày, yên tĩnh bình thản.

      Lệ Thú hạ mắt nhìn Tiểu Tiểu yên tĩnh mỉm cười, để phiền não qua bên, nhàng ôm lấy Tiểu Tiểu, đặt lên giường, nằm bên cạnh nàng.

      Chỉ cần có nàng, đường tới!

      ...

      ...

      Sau khi Lệ Thú tìm được thư của Lệ Hi Kiệt, liền bắt đầu bắt tay vào khôi phục công lực, có vũ lực làm chống đỡ, tất cả đều là chỉ biết biết làm.

      Muốn gỡ bỏ kinh mạch đơn giản có hai loại phương pháp, loại là từ người khác ngưng tụ nội lực đúng bệnh hốt thuốc giải huyệt đạo.

      loại khác đó là tự mình giải huyệt đạo.

      Lệ Thú lựa chọn là loại thứ hai, bởi vì nội lực của mỗi người ở Cổ thành có thể so sánh với Lệ Hi Kiệt, tất nhiên cũng giải được cách điểm huyệt của Lệ Hi Kiệt.

      Nhưng là, mỗi khi Lệ Thú ngưng tụ được chút nội lực, chỉ cần vận hành, dần dần tán loạn, việc này dường như thành việc vĩnh viễn có bờ bến.

      Tổng quát mà , Cổ thành che giấu tất cả gió lốc che giấu dưới yên tĩnh tường hòa, mỗi người đều biết yên tĩnh ngắn ngủi này dễ cỡ nào.

      Nhưng là ngày trung tuần tháng mười hai, Cổ thành cũng còn cách làm làm bộ như yên bình được nữa.

      Con trai thứ của Sở Lăng Sở Văn Vũ đến.

      Còn mang đến tin xấu thể xấu hơn được nữa.

      Dạ Ngưng Bảo bị người đánh chiếm!

      "Con cái gì!" Ba tiếng Sở Lăng đập bàn: "Sao Dạ Ngưng Bảo có thể bị người đánh chiếm?"

      Kinh sợ cùng nghi hoặc cùng nhau bùng nổ, vẫn luôn hòa ái rất có phong thái trưởng giả nhưng bây giờ vẻ mặt của Sở Lăng lại có chút vặn vẹo.

      "Là... Là người đàn ông đeo mặt nạ!" Sở Văn Vũ mở miệng: "Toàn bộ thủ hạ của đều là hạng người có võ công cao cường, mà người của Dạ Ngưng Bảo..."

      Sở Lăng phất tay ý bảo cần thêm gì nữa, người đàn ông mang mặt nạ ràng là Lệ Hi Kiệt, người trong Dạ Ngưng Bảo tuy có võ công cao cường nhưng dù sao đều già rồi, làm sao có thể là đối thủ của Lệ Hi Kiệt?

      "Người của Dạ Ngưng Bảo sao rồi?" Sở Lăng hỏi vấn đề đáng quan tâm nhất.

      "Nhị thúc và đại ca, dẫn theo phần lớn người Dạ Ngưng Bảo trốn , nhưng là..." Sở Văn Vũ chần chờ, lại tiếp: "Người Dạ Ngưng Bảo bồi dưỡng chết trận, còn có phần tung tích." Sở Văn Vũ thở dài: "Còn có số tiền bối cũng tung tích, bao gồm... Triển Hào tiền bối."

      "..."

      hồi yên tĩnh tiếng động, người quen thuộc đột nhiên hành tung , hiển nhiên là dữ nhiều lành ít.

      hồi lâu Lệ Thú cũng biết gì, bởi vì chuyện của Lệ gia, liên tiếp hại chết nhiều người như vậy, tranh đoạt Huyết kiếm, vây công Thiếu Lâm tự, thảm án ở Cẩm thành, mẫu thân qua đời, Dạ Ngưng Bảo bị tập kích, bây giờ, đến ngay cả người vẫn luôn chiếu cố bọn họ là Triển Hào tiền bối cũng tung tích...

      Lệ Thú cảm thấy xin lỗi kiểu gì cũng đều yếu ớt vô lực.

      "Người đàn ông tấn công Dạ Ngưng Bảo tựa hồ tìm người nào đó..." Dường như Sở Văn Vũ nghĩ đến cái gì đột nhiên mở miệng.

      "Tìm người? Vì sao?" Mọi người kinh ngạc mở to mắt.

      " dường như tìm..." Sở Văn Vũ liếc ra phía ngoài cửa, ngoài cửa là Dược vương ôm Lệ Vân dạo:"Tìm Dược vương."

      "Dược vương?"

      "Ừm." Sở Văn Vũ khẳng định gật đầu: "Trong miệng người kia liên tục lẩm bẩm: nhất định phải tìm được Dược vương, nhất định phải cứu nàng..."

      Bỗng Lệ Thú ngẩng đầu, chợt bắt lấy bả vai của Sở Văn Vũ: "Ngươi ông ta muốn cứu ai?"

      Tuy Lệ Thú mất võ công, nhưng sức mạnh thể khinh thường, nắm cho đến khi Sở Văn Vũ nhếch miệng: "Ta cũng biết muốn cứu ai, hình như... Là người phụ nữ." Tuy chán ghét Lệ Thú, nhưng lại ngại mặt mũi của Sở Lăng, Sở Văn Vũ vẫn thành trả lời.

      Vẻ mặt của Lệ Thú bỗng nhiên thả lỏng, dường như nhận được xác định việc còn chưa chắc chắn.

      Mẫu thân của còn chưa chết! Người mẫu thân cười ôn nhu với , liều mạng bảo vệ còn chưa chết!

      Lệ Thú thở phào nhõm sâu.

      Tiểu Tiểu khoát tay lên vai Lệ Thú, mỉm cười với .

      Bên kia tâm tình Sở Lăng lại tuyệt đối vì nhận được tin tức Nhiêu Hinh Ninh chết mà thả lỏng, bởi vì tại là thống soái của Dạ Ngưng Bảo, phải đoạt lại Dạ Ngưng Bảo!

      phải đối mặt cũng là huynh đệ kết nghĩa của .

      "Văn Xuyên."

      "Vâng, cha!" Sở Văn Xuyên lưu loát đáp lời.

      "Con lặng lẽ đưa Dược vương tới Cẩm thành, sau khi chữa khỏi cho Hinh Ninh rồi trở lại." Sở Lăng hạ mệnh lệnh.

      "Được!" Tuy cũng lo lắng cho Dạ Ngưng Bảo, nhưng Nhiêu Hinh Ninh bên kia tuyệt đối thể chậm trễ, nếu như chậm vài bước có thể, Nhiêu Hinh Ninh chết mất.

      "Ta với ngươi cùng !" Bỗng Nhạc Khê từ ngoài cửa vào: "Ta rất quen thuộc Cẩm thành!"

      Sở Văn Xuyên thoáng suy xét, liền gật đầu: "Được!" Tuy Nhạc Khê chỉ là phụ nữ, nhưng thân thủ mạnh mẽ lại chân đáng tin.

      Sở Lăng cũng gật đầu: "Còn ta bây giờ tới chỗ người Dạ Ngưng Bảo thân, Văn Vũ, con nghỉ ngơi hai ngày, hai ngày sau lập tức tranh thủ trở về!"

      "Con rồi, cha!"

      --- -----hết chương 82---- ------

      By Trạch Mỗ

      Chương 83. cấu kết

      "Cha, con với cha cùng về Dạ Ngưng Bảo!" Vẫn được tính vào bỗng Sở Văn Di mở miệng.

      "Văn Di!" Sở Lăng nhíu mày, nhìn thoáng qua Quý Nho Hiếu văn nhược: "Con ở đây ."

      " cần để ý tới ta." Quý Nho Hiếu mỉm cười, liếc mắt nhìn nhau với Sở Văn Di: "Ta ở lại đây, chờ tiểu Di." Đây là biện pháp giải quyết tốt nhất, Quý Nho Hiếu tay trói gà chặt cho dù theo cũng chỉ vướng víu thôi: "Ta chờ nàng trở về."

      Hai người trải qua khảo nghiệm sinh tử, tình cảm dường như xác định ổn định rồi, nhưng nhân vật như vậy chuyện, thấy thế nào cũng thích hợp, đấng mày râu lại với sắp lao ra tiền tuyến: "Ta chờ nàng trở về" ... Hình như bị ngược nhỉ?

      Nhưng là, ai tính toán những thứ chi li này, sau ngày định ra hành trình, người ở Cổ thành liền chia thành ba đường, đường lấy Sở Lăng cầm đầu thẳng tới chỗ Sở Văn Vũ , chỗ mọi người Dạ Ngưng Bảo ở. đường lấy Dược vương cầm đầu, thẳng đến Cẩm thành. đường cuối cùng, cũng chính là Lệ Thú và Tiểu Tiểu, còn mỗ tiểu quỷ ở lại Cổ thành.

      "Thú ca, bọn họ có chuyện gì chứ?" Tiểu Tiểu và Lệ Thú tiễn bước Dược vương, nhìn bóng lưng dần xa của bọn họ. Lần này, Dược vương vừa nghe là muốn trị thương cho Nhiêu Hinh Ninh, lập tức lên đường, đến Tiểu Vân Nhi cũng chưa dùng tới.

      "Ừm." Lệ Thú gật đầu: "Cha ta ở Tây Vực, Cẩm thành làm khó được Tam ca, Dược vương còn có Tiểu Dịch, hơn nữa bọn họ còn mang theo Nhạc Khê?"

      Tiểu Tiểu khẽ thở phào nhõm: "Vậy là tốt rồi."

      "Đáng lo là đường kia của Đại bá." Lệ Thú nhướng mi: "Vạn nhất nếu gặp..."

      Lệ Thú tiếp, nhưng Tiểu Tiểu lại có thể nắm chắc được suy nghĩ của , nếu như gặp Lệ Hi Kiệt, lấy tính cách của Sở Lăng, tất nhiên hạ thủ lưu tình, thể phát huy toàn lực, mà trạng thái bây giờ của Lệ Hi Kiệt là mất hết tính người, đến thê nhi của mình cũng xuống tay được.

      Như vậy Sở Lăng nhất định...

      "Thú ca." Tiểu Tiểu nhìn thoáng qua Sở Văn Vũ duy trì khoảng cách với họ: "Chàng phải cẩn thận ."

      "Nhị ca?" Lệ Thú hiểu, đó là huynh đệ kết nghĩa của mà!

      "Chàng xem ánh mắt của ..." Sở Văn Vũ nhìn về phía Lệ Thú và Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu lập tức tiến lên trước bước, che phía trước Lệ Thú: "Rất thích hợp."

      Lệ Thú ngẩng đầu nhìn về phía Sở Văn Vũ, gật đầu: "Ta hiểu rồi." Lời của Tiểu Tiểu từ trước đến giờ Lệ Thú đều tin tưởng vô điều kiện.

      "Chúng ta thôi!" Tiểu Tiểu vội cách ly Lệ Thú khỏi tầm mắt của Sở Văn Vũ, bây giờ Lệ Thú có võ công, căn bản có khả năng địch lại Sở Văn Vũ.

      Sở Văn Vũ vẫn quan sát Lệ Thú, cho đến tận khi biến mất thấy.

      Chính là người này xuất cướp chú ý của phụ thân, thậm chí còn muốn trở thành bảo chủ kế tiếp của Dạ Ngưng Bảo!

      Sở Văn Vũ cho rằng xung quanh có người, bởi vậy ánh mắt của thèm che giấu, lại nghĩ rằng, ánh mắt của rơi vào trong mắt của Lục Y Ninh.

      Lục Y Ninh khẽ gợi lên nụ cười xảo trá.

      Nếu Lệ Thú mất võ công rồi, vậy tìm cánh cửa đột phá khác thôi!

      Đêm hôm đó, Lục Y Ninh gõ cửa phòng Sở Văn Vũ.

      "Ngươi là..." Sở Văn Vũ khẽ chớp mắt.

      "Lục Y Ninh." Lục Y Ninh mỉm cười, khuynh quốc khuynh thành, khiến Sở Văn Vũ mê mẩn. Nhìn thấy vẻ mặt của Sở Văn Vũ, Lục Y Ninh lập tức cúi đầu xuống, giấu nụ cười của ả.

      Sở Văn Vũ bừng tỉnh, tuy rằng thích dung mạo của Lục Y Ninh, nhưng chút đề phòng tối thiểu cũng thiếu: "Lục gia Đại tiểu thư? Ngươi đến tìm ta làm gì?"

      " mời ta vào sao?" Lục Y Ninh tiến lên nửa bước, bước chân yếu ớt chứng tỏ võ công của nàng cũng cao lắm.

      ả này rất thông minh, dùng khoảng cách nửa bước để buông lỏng cảnh giác của Sở Văn Vũ.

      "Mời vào." Sở Văn Vũ khẽ nghiêng người, để ra con đường cho Lục Y Ninh.

      Lục Y Ninh e dè vào ngay phòng của Sở Văn Vũ, tùy ý tìm chỗ, ngồi xuống.

      "Ngươi đến tìm ta có chuyện gì?" Sở Văn Vũ vung vạt áo, ngồi đối diện với Lục Y Ninh.

      "Ngươi rất chán ghét Lệ Thú?" Lục Y Ninh hỏi thẳng vào vấn đề.

      Sở Văn Vũ giật mình, bỗng từ ghế đứng lên, thậm chí còn làm đổ cả cái ghế, lập tức hai người trong lúc đó nhấc lên hồi yên tĩnh, chỉ có tiếng lăn lộn mặt đất của cái ghế tròn.

      Sau lúc lâu, Sở Văn Vũ mới chậm rãi mở miệng: “Sao ngươi biết?" Sở Văn Vũ đưa tay dò tới bên hông, chỗ đó treo trường thương của .

      "Ta có thể giúp ngươi." Lục Y Ninh trực tiếp trả lời Sở Văn Vũ, dáng vẻ chút sợ hãi nào, thèm để ý tới động tác của Sở Văn Vũ.

      "Giúp ta?" Sở Văn Vũ nhíu mày.

      "Giúp ngươi loại bỏ Lệ Thú."Trong mắt Lục Y Ninh xẹt qua tia ngoan lệ làm lòng người sợ hãi, thậm chí khiến người có kiến thức rộng rãi như Sở Văn Vũ cũng cảm thấy sợ hãi.

      Tia ngoan lệ kia chỉ chợt lóe lên rồi biến mất, đảo mắt Lục Y Ninh vẫn là dáng vẻ của tiểu thư khuê các đoan trang điềm tĩnh.

      Tận đáy lòng Sở Văn Vũ sợ run cả người, lập tức hạ quyết định — này chỉ có thể lợi dụng, thể thân thiết. Nhưng Sở Văn Vũ chỉ là liếc Lục Y Ninh cái: " là Tứ đệ kết nghĩa của ta, tại sao ta muốn giết ?"

      Lục Y Ninh khẽ cười, dáng vẻ tính sẵn trong lòng khiến Sở Văn Vũ khẽ nhíu mày: "Tại sao muốn giết chết ..." Lục Y Ninh lắc đầu: "Ta cần thiết phải biết, ta chỉ cần biết là ngươi hận , muốn giết , cái này cũng có thể! Hơn nữa..." Lục Y Ninh nhìn thẳng vào Sở Văn Vũ: "Nguyên nhân phải hỏi chính ngươi rồi!"

      Sở Văn Vũ xiết chặt tay.

      Phụ nữ thông minh có rất nhiều, chẳng hạn như Tiểu Tiểu, hoặc như Nhạc Khê, hoặc như Nhiêu Hinh Ninh... Nhưng các nàng đều dùng thông minh của mình để "làm sao bảo vệ được người thân bên cạnh mình", mà Lục Y Ninh lại lấy thông minh của mình mưu hại người khác để lấy được lợi ích hết.

      "Ngươi cần gì?" Sở Văn Vũ thanh tĩnh lại, thiên hạ có bữa ăn nào là phải trả tiền, cái ấy đương nhiên ràng: "Hừ, ngươi phải với ta ngươi cần trả giá gì chứ?"

      "Ta muốn ngươi cưới ta!" Lục Y Ninh vẫn theo tác phong gọn gàng dứt khoát như trước, có thể lời của nàng vậy mà khiến Sở Văn Vũ rơi vào trầm tư.

      "Ngươi muốn..." Sở Văn Vũ ngẩng đầu: "Lợi dụng sức mạnh của Dạ Ngưng Bảo giúp Lục gia lớn mạnh?"

      " sai!"

      Nghe thấy vậy, Sở Văn Vũ ngược lại thở phào nhõm, nếu là đối phương hề có toan tính, như vậy ngược lại yên lòng, nếu đối phương có vướng bận như vậy là có thể lợi dụng.

      Về phần thê tử bây giờ của ...

      Bỏ là được rồi.

      "Bây giờ Dạ Ngưng Bảo bị người khác đánh chiếm rồi."

      "Nhưng chủ lực của Dạ Ngưng Bảo cũng có chuyện gì phải sao? Chỉ cần có người ở, vậy tìm chỗ làm căn cứ, xây dựng lại Dạ Ngưng Bảo cũng khó khăn." Lục Y Ninh suy tính rất cặn kẽ.

      "Ngươi phải nghĩ kỹ, cho dù loại bỏ Lệ Thú, Dạ Ngưng Bảo cũng chưa chắc có thể là của ta." Sở Văn Vũ thử dò xét.

      Lục Y Ninh vẫn mang theo dáng vẻ của tiểu thư khuê các: "Ta giúp ngươi."

      Sở Văn Vũ nở nụ cười ngay, loại quyền lực này làm cho con người ta điên cuồng, đến ngay cả tình cảm huynh đệ cũng có thể vứt bỏ, trong ba huynh đệ Sở gia, Sở Văn Xuyên chút hứng thú nào với Dạ Ngưng Bảo, ngược lại đại ca chính là uy hiếp của .

      "Được! Ta đồng ý." Sở Văn Vũ do dự nữa, có người phụ nữ thông minh xinh đẹp như vậy làm thê tử, còn có thể trợ giúp đoạt được Dạ Ngưng Bảo, loại chuyện này sao có thể ở do dự?

      "Ngươi muốn giết chết Lệ Thú như thế nào?" Sở Văn Vũ hỏi.

      "Ngươi có biết võ công của Lệ Thú bị người ta phong bế ..."

      Hai người bắt đầu khe khẽ , mưu số nhằm vào Lệ Thú sắp tiến hành.

      Nhưng Sở Văn Vũ cũng nghĩ tới, cái Lục Y Ninh muốn chỉ là trợ giúp của Dạ Ngưng Bảo...

      Ả ta muốn là toàn bộ Dạ Ngưng Bảo!

      bóng đen nóc phòng của Sở Văn Vũ ra ám hiệu về phía xa, nhảy vài bước, rời khỏi nóc phòng của Sở Văn Vũ.

      ...

      ...

      "Ngươi là, Lục Y Ninh và Sở Văn Vũ liên hợp, muốn giết chết Tiểu Thú?"

      "Phải! Lục Y Ninh biết thám thính từ chỗ nào chuyện gia bị mất võ công, chuẩn bị ra tay với gia."

      Bóng đen kia là thủ hạ của Cổ vương. Bóng đen khom người trước mặt Cổ vương, báo cáo kết quả giám thị với Cổ vương.

      Sở Văn Vũ cho rằng mình che giấu tốt lắm, nhưng có cách nào giấu diếm được Cổ vương lăn lộn bao năm trong chốn giang hồ, nếu như bị hậu bối che giấu, cũng đừng nghĩ tới xưng bá ở Miêu Cương lâu như vậy .

      Sở Lăng là do Sở Văn Vũ là con trai , mới chú ý.

      Từ sau khi Lục Y Ninh theo đến Cổ thành, vẫn luôn phái người giám thị nhất cử nhất động của Lục gia, người phụ nữ tàn nhẫn mơ ước con rể của như vậy, cũng dám buông lỏng cảnh giác.

      Còn Sở Văn Vũ là từ ngày đến sắp xếp người giám thị rồi.

      Bất kỳ người nào muốn phá hỏng hạnh phúc của con , Cổ vương cũng dành cho kẻ đó bài học nghiêm khắc nhất!

      Nhưng là lần này...

      Cổ vương cầm lấy ly trà bên cạnh, nhấp ngụm , Lục Y Ninh sao cả, rắc rối ở chỗ Sở Văn Vũ, là con trai của bảo chủ Dạ Ngưng Bảo, trước hết tới thế lực ngang nhau, lại là con trai của Sở Lăng, Nhị ca của Sở Văn Xuyên...

      Cái này tương đối phiền toái.

      Sở Lăng là Đại bá chăm sóc Lệ Thú và Tiểu Tiểu có thừa, coi Tiểu Tiểu như con ruột — điều này khiến cho Cổ vương vô cùng cảm kích; Sở Văn Xuyên lại càng bảo vệ Lệ Thú và Tiểu Tiểu khắp nơi, bôn ba xung quanh cùng hai người. Cảm thụ của hai người đó thể lo lắng.

      "Ngươi xuống trước ! Tiếp tục giám thị, được buông lỏng." Mạc Thượng Hành phất tay, ra lệnh.

      "Vâng!" Bóng đen chợt lóe, lại biến mất.

      Mạc Thượng Hành thở tiếng dài, trong mắt xẹt qua tia kiên quyết: "Trước tiên lấy được chứng cớ , giao Sở Văn Vũ còn sống cho hai người kia ! Cái khác..." Mạc Thượng Hành nhìn ánh trăng treo cành cây ngoài cửa sổ: "Vẫn là lấy Tiểu Tiểu và Lệ Thú làm trọng !"

      ...

      ...

      Bên này nguy cơ trùng trùng, bên kia Lệ Thú và Tiểu Tiểu cũng là mùi thuốc súng nồng nặc. Đúng ra mà , chỉ có mùi thuốc súng nồng nặc từ Tiểu Tiểu, Lệ Thú vẫn là dáng vẻ như người chết kia. Lệ Vân ở bên cạnh xem kịch vui.

      "Đại đầu gỗ! Đồng ý !"

      Lệ Thú lắc đầu, đọc quyển sách, đến ngẩng đầu cũng thèm.

      "Đồng ý ~" Tiểu Tiểu lắc lắc cánh tay của Lệ Thú, tiếng kéo thẳng tới Tây Vực rồi.

      Lệ Thú tiếp tục lắc đầu, giải cứu cánh tay từ trong tay Tiểu Tiểu, xoay vòng, né tránh công kích của Tiểu Tiểu, quay lưng về phía Tiểu Tiểu.

      "Chàng có đồng ý hay ! !" Hai tay Tiểu Tiểu chống nạnh, như hình ấm trà. Làm nũng có hiệu quả, Tiểu Tiểu trực tiếp đe dọa.

      Rất đáng tiếc, sức miễn dịch của đại hiệp rất cao, Lệ Thú tiếp tục lắc đầu, vẫn hết sức chăm chú đọc sách.

      "Chàng nếu đồng ý, thiếp liền tự !" Tiểu Tiểu tức giận gào thét.

      Lệ Thú ngẩng đầu, lần này, đổi thành mùi thuốc súng nồng đậm từ !

      " cho!"

      "Chàng cho phép cũng được!" Tiểu Tiểu hất đầu.

      Đến cuối cùng là đâu?

      "Ta suy nghĩ thêm chút." Lệ Thú trầm mặc sau hồi lâu, gấp sách lại: "Ngày mai lại cho nàng!"

      --- ----hết chương 83---- ----

      By Trạch Mỗ
      Last edited by a moderator: 8/2/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :