1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại hiệp rất nghèo - Bách Lý Tiếu Tiếu (Full 94c+PN2 - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 47. Vân Hành cùng Dịch Toa

      "Vân Hành! Ngươi lăn ra đây cho ta!"

      Vân Hành vừa dứt lời, bên ngoài liền truyền đến tiếng gầm giận dữ, là tiếng của phụ nữ, nghe thấy thanh này, Vân Hành lập tức nhìn quanh bốn phía, khi nhìn thấy tủ quần áo ánh mắt sáng lên: "Tiểu Thú, vi sư tranh thủ trốn trước đây." xong, Vân Hành liền mở cửa tủ quần áo rồi chui vào ngay. Tiểu Tiểu nhìn thấy ngẩn người thẳng tắp, dáng vẻ Vân Hành làm sao cũng giống như dáng vẻ của người làm tấm gương tốt, càng giống như là có thể dạy dỗ loại đầu gỗ như Lệ Thú này.

      Lệ Thú mặt biểu cảm nhìn sư phụ ở bên trong đóng cửa tủ quần áo lại, sau đó gì trực tiếp mở cửa ra ngoài.

      "Viện này là ngươi ở?" người phụ nữ vừa đến khoảng bốn mươi tuổi, thân trang phục màu đỏ, khí bừng bừng, bên hông đeo cái roi ngắn, tuy tuổi hơi lớn, nhưng phong vận vẫn còn.

      "Dạ, tiền bối." Lệ Thú cung kính trả lời, trong tủ quần áo trái tim Vân Hành lại run lên, ngừng cầu nguyện: Tiểu Thú, con cũng đừng rụng xích nhé! Hạnh phúc nửa đời sau của sư phó con có thể bị giữ lại trong tay con đó.

      Người phụ nữ chợt nhíu mày: "Vân Hành đâu?"

      “Hành tung của sư phụ chỉ sợ tiện cho tiền bối." Lệ Thú kính cẩn trả lời, đối phương hùng hổ như vậy hiển nhiên phải có ý tốt gì, làm đồ đệ tất nhiên có nghĩa vụ giúp sư phụ đỡ những thứ phiền toái này. Nhưng Lệ Thú hiển nhiên chú ý tới khi thời điểm người phụ nữ hùng hổ đến tìm người đàn ông trừ trả thù, còn có khả năng...

      "Sư phụ?" Người phụ nữ ngẩn ngơ, nhìn từ xuống dưới bộ mặt nghiêm túc của Lệ Thú, lắc đầu: " có khả năng, có khả năng, loại người đó sao có thể có đồ đệ như ngươi chứ?"

      Ở bên cạnh Tiểu Tiểu đầy đồng cảm gật gật đầu:"Tiền bối, ngài tìm Vân Hành tiền bối là có chuyện gì vậy?"

      Người phụ nữ chỉ chớp mắt, nhìn Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu: "Đứa , tên của các con là gì?"

      "Con gọi là Lệ Thú." Lệ Thú lại chỉ Tiểu Tiểu: "Đây là chuyết kinh ( cách gọi vợ), Yến Tiểu Tiểu."

      Người phụ nữ mặt mày hớn hở ngay: "Đứa , ta tên là Dịch Toa, là sư mẫu tương lai của con."

      Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu ngẩn ngơ, nhìn người phụ nữ trước mắt thế nào cũng thể liên hệ nàng cùng Vân Hành với nhau— Vân Hành rất tiêu sái, chịu trói buộc, chỉ cần bầu rượu với thanh kiếm cũng đủ để lưu lạc thiên hạ, ai có thể khiến ông ấy chân chính yên ổn lại, mà người phụ nữ trước mắt dễ nhận thấy là nữ cường nhân thông minh tháo vát cộng thêm hào phóng hung mãnh.

      Hai người nhìn như thế nào cũng giống đôi.

      " tin?" Dịch Toa lấy tờ giấy từ trong ngưởi, rung lên trước mặt Lệ Thú: "Nhìn xem, đây là hôn ước." Dịch Toa đưa tờ giấy tới trước mặt Lệ Thú: "Sư phụ con ràng có hôn ước với ta, giấy trắng mực đen, đó còn dấu tay của ấn vào đây! Nhưng cái tên kia thế mà muốn đào hôn! Hôm qua còn chạy nhìn lén người khác... Nhìn lén người khác..." sắc mặt Dịch Toa đỏ rực, dù mạnh mẽ như thế nào, nàng cũng chỉ là người phụ nữ, có mấy lời ra khỏi miệng được: "Làm chuyện phòng the." Dịch Toa ho khụ khụ: "Làm sao, coi thường lão nương à! Loại chuyện này chỉ cần thành thân, lão nương cũng có thể đấy!"

      "..."

      Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu đồng thời im lặng, bằng trình độ này mà , Vân Hành cùng Dịch Toa phân cao thấp.

      "Tiểu Thú, ta có thể gọi con như vậy chăng?"

      Lệ Thú khẽ gật đầu, là vị hôn thế có hôn ước với Vân Hành chính là sư mẫu tương lai của , tuy sư phụ muốn trốn hôn, nhưng giấy trắng mực đen cho phép sư phụ chối cãi: "Theo sư mẫu căn dặn."

      "Tốt lắm." Dịch Toa vừa lòng gật đầu: " giữa ta cùng Vân Hành là chuyện vợ chồng, Tiểu Thú, con cũng cần xen vào, giao sư phụ con ra đây!"

      Lệ Thú trả lời, lại liếc mắt về phía tủ quần áo trong phòng, chuyện của sư phụ cùng sư mẫu phải là chuyện tiểu bối như có thể xen vào.

      Dịch Toa mặt mày hớn hở, " đa tạ, Tiểu Thú!"

      "con đảm đương nổi sư mẫu tạ ơn đâu." Lệ Thú đứng sang bên bên cạnh, đứng bên người Tiểu Tiểu, cùng Tiểu Tiểu liếc nhau, đồng thời nhìn thấy ý cười trong mắt đối phương.

      Vân Hành thảm rồi!

      "Vân Hành!" Dịch Toa lập tức kéo cửa tủ quần áo ra, thấy Vân Hành liều mạng nấp sau đống quần áo, tám phần hối hận vì sao mình học qua súc cốt thuật.

      "Vân, Hành!" Gằn từng chữ, nghiến răng nghiến lợi.

      "A! Dịch Toa, nàng cũng ở đây à! khéo, ta muốn tìm chỗ để ngủ trưa, nàng sao tới đây rồi?" thấy tránh được, Vân Hành dứt khoát phủi mông ra từ trong tủ quần áo, tùy tiện bịa đặt ra lý do.

      Dịch Toa tựa tiếu phi tiếu (dường như cười mà phải cười) nhìn Vân Hành, còn lườm Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu đứng ở cửa chuẩn bị xem kịch vui cái, thể , Lệ Thú theo Tiểu Tiểu học được thói xấu...

      "Ngủ trưa, ngủ thẳng tới trong tủ quần áo?" Dịch Toa khinh thường hừ hừ: "Đừng giả ngu, lão nương tìm ngươi tính sổ đây!"

      "Ha ha..." Vân Hành lúng túng gãi đầu, mắt nhìn xung quanh, đợi đến khi nhìn thấy Tiểu Tiểu ánh mắt sáng lên: "À, là ta giúp bọn chúng thăm dò số chuyện đó."

      Dịch Toa nghi ngờ nhìn Vân Hành: " ?"

      "Đương nhiên là !" Vân Hành đầy vẻ chính khí: "Ta biết mục đích lần này của Giang gia!"

      May mắn hôm qua trừ nghe bát quái, còn nghe được ít tin tức hữu dụng, nhìn đông cung sống chỉ là nhân tiện mà thôi.

      "mục đích gì?" Tiểu Tiểu kỳ quái hỏi, đây cũng là nghi hoặc cho tới nay của Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu. Giang Du phí sức như vậy đến cuối cùng muốn làm cái gì?

      " muốn lấy kiếm lệnh thiên hạ, mọi người đều biết, truyền thuyết Huyết kiếm chọn chủ, chỉ cần khiến mọi người cho rằng Huyết kiếm chọn , như vậy có rất nhiều thế lực tự động đến cửa, cần tổn hao nhiều khí lực lắm mà có thể tạo ra mảnh thiên địa riêng. Đến lúc đó, thực lực của Giang gia được đề cao lớn, đối phó môn phái khác tự nhiên bớt rất nhiều việc." Vân Hành bên ra tính toán của Giang Du, bên lặng lẽ di chuyển về phía khu vực an toàn— rời xa Dịch Toa.

      "Cho dù là ngươi thăm dò tin tức tốt lắm, vậy ngươi cũng thể đào hôn chứ!" Dịch Toa lập tức phát động tác của Vân Hành, phát bắt được : "Tốt lắm, hôm nay chúng ta thành thân là được!"

      "Ôi?" mắt Vân Hành trừng lớn, lớn thêm chút nữa là con ngươi có thể rơi xuống:"Thành thân? được được được." Vân Hành lắc đầu như trống bỏi: “đó là ta bị ngươi lừa mới ký vào cái loại đồ vật này!"

      "Sư phụ." Vẫn luôn ngậm miệng đột nhiên Lệ Thú chuyện, sau đó dường như Tiểu Tiểu nghĩ đến cái gì, lui về phía sau hai bước, mặt còn sợ hãi trong lòng, vừa có chút đồng tình nhìn Vân Hành cái.

      Mà Vân Hành càng thêm hiểu đồ đệ này, Lệ Thú vừa mở miệng, Vân Hành cũng biết muốn làm gì ...

      "Hôn ước rất quan trong đối với người phụ nữ, nếu ký vào hôn ước, cho dù sư phụ tự nguyện hay xác định đại diện cho phần trách nhiệm, tội bất hiếu có ba điều trong đó có con nối dõi là tội lớn nhất, sư phụ gần năm mươi tuổi, vẫn có con nối dõi, đồ đệ biết sư phụ vì con mà trễ mất tuổi trẻ đẹp nhất, nhưng giờ có cơ hội sư phụ vẫn nên nhận lấy ..."

      "Ngừng ngừng ngừng ——" Vân Hành bắt đầu kêu ngừng ngay: "Tiểu Thú, ta là sư phụ của con sai chứ?"

      "Đương nhiên, ngày làm thầy cả đời làm cha, Lệ Thú vẫn luôn ghi nhớ."

      "Vậy con có nên đứng về phía ta hay , cần phải tiếp tục cọc hôn ước này!" Vân Hành đáng thương hề hề nhìn đồ đệ.

      Lệ Thú lắc đầu chút do dự: "Duy chỉ có chuyện này thể. phải là đồ nhi tuân theo chỉ thị của sư phụ, chính là sư phụ cần phải phụ trách với nhà ."

      "Trời ạ!" Vân Hành ôm đầu: "Ta là muốn tìm mùa xuân thứ hai, cũng phải là muốn tìm về mùa đông thứ hai đâu!"

      Người phụ nữ cường hãn này nếu lấy về nhà, cuộc sống mỗi ngày của tại tàn khốc như trong ngày đông rồi!

      "Đầu tiên, sư phụ, hủy bỏ hôn ước tạo ra ảnh hưởng vô cùng bất lợi cho nhà , khiến trong cuộc sống của nhà bị mọi người phỉ báng."

      Vân Hành chột dạ liếc Dịch Toa cái.

      "Sau đó, nhà cùng người thân nhà lấy ngài ra mà làm kẻ địch, dốc toàn bộ sức mạnh cả nhà đuổi giết ngài."

      Vân Hành khẽ gật đầu đồng ý, Dịch Toa là người có thể làm ra loại chuyện này.

      " mình ngài khẳng định bằng tất cả bạn bè, người thân của đối phương hợp lại, lại bởi vì thủ hôn ước làm cho ngài bị bạn bè xa lánh, dù sao người đến ngay cả loại lời hứa quan trọng như hôn ước này cũng tuân thủ khẳng định đáng giá thâm giao."

      thể nào? Vân Hành nghi ngờ nhìn Lệ Thú.

      "Đến lúc đó ngài bơ vơ nơi nương tựa, nếu muốn bị người thân của nhà bắt được, phải trốn đông trốn tây, độc đến chết, cho đến khi chết cũng có người tha thứ cho ngài."

      Thảm như vậy! sắc mặt Vân Hành thay đổi.

      "Nếu bị người thân của nhà bắt được..." Lệ Thú dừng chút, lại khiến Vân Hành nuốt nước miếng, mặt Lệ Thú biểu cảm tiếp tục : "Như vậy, nhà nhất định nuốt trôi cục tức này, đánh ngài bị thương nặng, phế bỏ võ công là chuyện ."

      Đây vẫn là chuyện ? Vân Hành vụng trộm khẽ nhìn Dịch Toa, lại thấy dáng vẻ suy tư của Dịch Toa, khỏi rùng mình cái.

      "Nếu là..." mặt Lệ Thú biểu cảm liếc vị trí nào đó của mỗ Vân Hành cái, khiến Vân Hành hoảng sợ, Lệ Thú lắc đầu thở dài: "Đáng thương cả đời sư phụ hùng lại bởi vì gây ra chuyện như vậy mà đến đàn ông cũng làm được."

      Sắc mặt Vân Hành có thể so với đáy nồi rồi, ánh mắt của Dịch Toa lại sáng lên lấp lánh.

      Nếu như vậy, Vân Hành còn bằng tìm đậu hủ mà đập đầu chết !

      " tiểu tử giỏi!" Dịch Toa đánh gãy Lệ Thú còn muốn mở miệng , chỉ sợ Lệ Thú thêm gì nữa, Vân Hành có khi còn biến thành cái dạng gì nữa! Dịch Toa nàng cũng ác đến loại trình độ đó, nhiều lắm chỉ là bắt lấy rồi bức hôn mà thôi: "Chiêu khuyên bảo này quá lợi hại ! Khi nào con dạy ta với!"

      "Sư mẫu căn dặn, Lệ Thú nhất định vâng theo. Nhưng, Lệ Thú cũng chưa khuyên bảo gì sư phụ chưa, vẻn vẹn chỉ cho sư phụ những có khả năng xảy ra mà thôi."

      "À, vậy phiền con cho ta biết phải những loại này như thế nào ."

      Khóe miệng Vân Hành run rẩy nhìn đại đồ đệ tay mình nuôi nấng chỉ trong nháy mắt mà phản bội, khỏi dài thở dài hơi, lại cảm thấy có người điểm sau lưng . Vân Hành quay đầu, thấy người biết lủi từ khi nào, Tiểu Tiểu vừa xuất .

      "Đồ tức à! Con sao mà nhịn được cái đại đầu gỗ kia thế?" vẻ mặt Vân Hành sùng bái.

      "Thú ca đều là đúng chứ sao!" Tiểu Tiểu trợn mắt, đối với cái danh hiệu sư phụ của Lệ Thú, mà chút cũng có làm tấm gương tốt cho người khác chút sợ hãi cũng có, ngược lại giống như bạn bè ngang hàng, mà Vân Hành cũng thích loại cảm giác này.

      "Đây là cái gọi là tình nhân trong mắt hóa Tây Thi?" Vân Hành hài hước trêu ghẹo đồ tức của mình: "Tiểu Tiểu, con gọi ta làm gì?"

      "Dạ, cái này cho ngài."

      "Đây là cái gì?"

      "Mì sợi đó! Trong nhà có đậu hủ cho ngài đập đầu, nên ngài chấp nhận chút ! Tuy đây là ngày hôm qua ăn thừa lại, nhưng chắc là có thể dùng để treo cổ đấy."

      "..."

      Ai, đến quyền lợi dùng đậu hủ đập đầu tự tử cũng có sao?

      --- ------ -----hết 47---- ------ ------ ----

      By Trạch Mỗ

      Chương 48. Huyết kiếm tới tay

      Tác giả: Bách Lý Tiếu Tiếu
      Editor: Trạch Mỗ

      tại rất nhiều nhân sĩ võ lâm tập trung ở Giang gia, bởi vậy cho dù dư ra Vân Hành cùng Dịch Toa cũng nhận ra, mà Vân Hành cùng Dịch Toa cũng chỉ ở trong viện Giang Du chuẩn bị cho Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu, đến cũng kỳ quái, trong khoảng thời gian Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu vào ở Giang gia này, có nửa người đến quấy rầy, Giang Du cũng gây phiền toái cho Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu.

      đại hội Huyết kiếm chọn chủ người có tư cách khiến Huyết kiếm nhận trừ Giang Du còn có Triển Hào cùng Sở Lăng, còn kiếm khách che mặt biết tên.

      Kiếm khách này dùng cái mặt nạ bằng sắt che kín toàn bộ khuân mặt, nhìn ra tướng mạo ban đầu của .

      Nhưng kiếm thuật của lại xuất thần nhập hóa, làm cho người ta sợ hãi than, đến cả Sở Lăng cũng nếu hai người bọn họ gặp nhau thắng bại còn là con số 5:5.

      Còn về mặt khác — nguyệt hắc phong cao, ban đêm cũng chỉ có giết người, mà còn là thời tiết tốt để trộm đồ, Huyết kiếm giấu ở trong tiểu lâu Giang Du ở, vị trí cụ thể còn cần đến lúc đó thăm dò tiếp. Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu quyết định hôm nay động thủ — nếu động thủ còn kịp rồi, mà thêm Vân Hành cùng Dịch Toa tham gia cùng khiến Lệ Thú càng thêm yên tâm, cứ như vậy, an toàn của Tiểu Tiểu cũng thành vấn đề .

      Theo kế hoạch của bọn họ, Vân Hành cùng Dịch Toa canh chừng bên ngoài làm quân tiếp viện, Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú tự trộm Huyết kiếm.

      Tiểu lâu ba tầng được canh phòng vô cùng sâm nghiêm, ba tầng ngoài được những cao thủ của Giang gia vây chặt, cứ mười bước là tốp, khe hở, đến con muỗi cũng bay vào nổi, càng đừng người sống sờ sờ ra đấy. Nhưng đại hiệp của chúng ta phải là người bình thường, còn mạnh hơn con muỗi rất nhiều. Bởi vậy lúc nhìn thấy đám hộ vệ kia đến con mắt cũng nháy cái.

      "Tiểu Thú con thấy thành vấn đề chứ?" Vân Hành nghi ngờ nhìn Lệ Thú, dù sao lần đầu tiên làm loại chuyện như vậy cũng phải có chút hốt hoảng chứ?

      "Vâng. thành vấn đề." Lệ Thú vẫn như trước là cái loại thái độ giải quyết việc chung này, đến lời an ủi cũng có:"con nghĩ trong thiên hạ này có lẽ có chỗ con được."

      ràng là câu hào khí vạn trượng lại khiến Lệ Thú như người chết , nghiêm túc như khúc gỗ.

      Vân Hành thở dài, đồ đệ của khi nào mới có thể thông suốt, hoạt bát như vậy!

      Lệ Thú kéo tay Tiểu Tiểu, nhìn nàng cái, đợi sau khi nhìn thấy ánh mắt kiên định của nàng, khẽ gật đầu, bóng đen xẹt qua, Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu lập tức biến mất ngay trước mặt Vân Hành.

      Vân Hành ngẩn ngơ, thào lẩm bẩm: ", mạnh như vậy sao? Trách được có tự tin như vậy."

      Thị vệ của Giang gia có thể là hết lòng hết sức, khắc bọn họ cũng nháy mắt nhìn chằm chằm bốn phía sợ có cái gì đặc biệt, tốt như lão gia dạy.

      "Lão Lục." thị vệ nhìn chằm chằm về phía trước, dụi dụi mắt.

      "Thế nào rồi?" thị vệ được gọi là lão Lục thờ ơ liếc đồng bạn của mình cái.

      "Ngươi vừa mới... nhìn thấy bóng đen à?"

      "Bóng đen?" Lão Lục nhìn quanh bốn phía, tất cả đều im ắng, đến tiếng gió cũng có, lão Lục nghi ngờ nhìn đồng bạn: "Tiểu Vương, ngươi con mẹ nó uống rượu nhiều quá rồi, ở đâu ra bóng đen?"

      "Phải ?" miệng Tiểu vương chậc chậc, hỏi câu đó xem như đồng ý với lời của lão Lục, lại nắm chặt cây thương dài trong tay, bộ dáng đề phòng, cũng biết đối tượng muốn đề phòng sớm xẹt qua người tiến vào trong tiểu lâu.

      Dựa sát vào tường, Lệ Thú chỉ lộ ra tý đầu, cẩn thận nhìn lại tên thị vệ kia, thấy có hành động khác thường mới thở phào nhõm, khẽ gật đầu với Tiểu Tiểu khẩn trương bên cạnh .

      Tiểu Tiểu ra dấu cho Lệ Thú bằng thủ thế — hình như trong lầu các có ai.

      Lệ Thú gật đầu, bọn họ sớm biết trong tiểu lâu trừ Giang Du cũng người nào khác, đến ngay cả Tứ tỷ của Tiểu Tiểu cũng ở trong tòa tiểu lâu này, nhưng lúc này Giang Du đâu rồi?

      Nhưng bây giờ cũng phải là lúc nghĩ nhiều.

      Thừa dịp bây giờ, chúng ta hành động nhanh lên chút. Lệ Thú cũng làm ra dấu tay: Cẩn thận chút, an toàn đặt hàng đầu.

      Tiểu Tiểu gật đầu.

      có ánh nến, có cái gì chiếu sáng, Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú chỉ có thể mượn ánh trăng cẩn thận triển khai lục soát, mỗi tấc đất cũng cẩn thận gõ nhàng, xem xem có tiếng vang kỳ lạ nào , mỗi kiện trang sức cũng đều vặn thử, xem xem có tồn tại cơ quan đặc biệt nào .

      Từ lầu đến đỉnh lâu, mỗi tấc mặt đất hai người đều rất nghiêm túc tiến hành lục soát.

      Đáng tiếc, cho dù bọn họ nghiêm túc lục lại lần nữa, Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú vẫn thu hoạch được gì như trước, việc ngờ này khiến Tiểu Tiểu cảm thấy có chút nhụt chí.

      Còn có chỗ nào chưa tìm sao?

      Tiểu Tiểu ra dấu tay tạo ra đối thoại tiếng động.

      Lệ Thú ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, ý tứ ràng, mặt chúng ta còn chưa tìm!

      Nhưng mặt chính là nóc nhà mà! Tiểu Tiểu nghi ngờ nhìn Lệ Thú.

      Lệ Thú vươn tay thành động tác mời, từ tín nhiệm cùng thói quen trong quá khứ, Tiểu Tiểu chút do dự đặt tay lên tay của Lệ Thú.

      Lệ Thú mang theo Tiểu Tiểu lập tức bay lên xà ngang nóc nhà, sau đó gõ nhàng mỗi tấc nóc nhà.

      Tiểu Tiểu học theo dáng vẻ của Lệ Thú, cẩn thận xà ngang, nàng cũng giống Lệ Thú có thân khinh công tuyệt cường, nếu ngã xuống mà chết cũng tàn phế, nhưng khẳng định bị người phía dưới phát .

      "Thùng thùng thùng." Tiểu Tiểu cau mày, mỗi chỗ gõ đều chỉ nghe được loại thanh này, "Thùng thùng thùng "

      "Thùng thùng thùng." "cốc — "

      Ánh mắt của Tiểu tiểu co rụt lại, lập tức nhìn về phía Lệ Thú, Lệ Thú ràng cũng nghe được thanh bên này của Tiểu Tiểu, trực tiếp lướt thanh xà ngang khác, như con mèo.

      "Cốc cốc." Lệ Thú lại gõ cùng chỗ, ràng giống như thanh của những chỗ khác, Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu nhìn nhau cái đồng thời gật đầu chậm rãi tìm bốn phía chốt có thể mở ra cơ quan ngầm.

      Nơi đó...

      Mắt Tiểu Tiểu sáng lên, nàng thấy cái đinh bị đóng vào. Lấy tài lực cùng nhân lực của Giang gia mà thể nào phạm phải loại sai lầm cấp thấp như thế này, như vậy chỉ có khả năng...

      Tiểu Tiểu ngưng tụ nội lực ngón tay, dồn sức ấn cái đinh kia vào xà ngang.

      "Rắc rắc." thanh cơ quan chuyển động yếu ớt truyền đến tai hai người, trực tiếp nhìn phía hốc ngầm vừa mới tìm thấy.

      Bọc vải bố màu đỏ tươi như máu trong hốc ngầm kích thích ánh mắt Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu khỏi bụm miệng, muốn nuốt xuống tiếng thét hưng phấn.

      Tìm lâu như vậy cuối cùng bọn họ cũng tìm được!

      Tiểu Tiểu cẩn thận lấy ra hộp kiếm kia, ôm vào trong ngực, mà Lệ Thú nhét hàng nhái bọn họ mang đến vào trong cái hốc ngầm đó. Có thể phỏng chế chỉ là bề ngoài của cái hộp kiếm, Huyết kiếm cũng chưa từng xem qua, tất nhiên có biện pháp phỏng chế, chỉ có phỏng đoán qua vài lời truyền miệng ít ỏi.

      Hai người kịp nhìn đồ vật bên trong nữa, liền lập tức rời khỏi,Vân Hành cùng Dịch Toa ở bên ngoài tiếp ứng chờ đến sốt ruột, nếu như còn chờ đợi thêm nữa chừng hai người bọn họ phải xông vào mất.

      "Tiểu tử thối, con còn tính ra!" Vân Hành vội vàng tiến lên xem xét trước mặt Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú: "Thế nào tất cả thuận lợi chứ, có bị thương hay ?"

      Lệ Thú trầm mặc lắc đầu.

      "Thú ca, chàng làm sao vậy?" Tiểu Tiểu phát Lệ Thú đúng trước tiên, khỏi hỏi.

      " có gì, chính là cảm thấy thanh Huyết kiếm này rất quen thuộc, có loại cảm giác huyết mạch tương liên." Lệ Thú nghi hoặc nhìn lại tiểu lâu cái: " thôi! Mau rời khỏi nơi này !"

      Mặc kệ thế nào, lấy được Huyết kiếm là tốt rồi!

      ...

      ...

      Hơn nửa đêm, Giang Du ở phòng nghỉ của mình, cũng ôn tồn ở bên người thê thiếp, như vậy đâu đây?

      "Ngươi tới đây làm gì?" Giang Du vừa thấy đối phương đến, hùng hổ chất vấn.

      "Ta tới làm gì?" Người đàn ông hỏi lại, giọng còn mang theo trào phúng nhàn nhạt. mặt người đàn ông nhìn thấy biểu cảm gì, phải nghiêm túc giống Lệ Thú, mà là người đàn ông này đeo mặt nạ lạnh lẽo, che lại toàn bộ khuân mặt của .

      Là người đàn ông có cơ hội được Huyết kiếm nhận chủ.

      "Ngươi..."

      Giang Du vừa ra chữ, bị đối phương đánh gãy: "Huyết kiếm là đồ của ta, lúc ban đầu giao cho vợ chồng kia là kế hoạch của ta, thậm chí đến tay ngươi cũng đều là kế hoạch ban đầu của ta." Người đàn ông che mặt nhanh chậm phẩm trà.

      Giang Du cả kinh, mồ hôi ướt đẫm, ra người đàn ông này vẫn bày mưu tính kế đến việc lấy được Huyết kiếm cũng đều có kế hoạch. Đến tột cùng người này muốn làm gì? Kế hoạch phức tạp như vậy chỉ là khiến Huyết kiếm di chuyển vòng bên ngoài rồi trở lại trong tay người đàn ông che mặt này?

      "Quên , ta chỉ là muốn lấy lại đồ của ta mà thôi. Về phần ngươi muốn làm cái gì, ta có hứng thú, tóm lại, quan hệ hợp tác của chúng ta dừng lại ở đây!" Người đan ông khẽ lắc đầu, muốn để ý đồng bọn lật lọng nữa.

      "Mới chút mà thôi!" Giang Du phẫn nộ gào thét, đường đường là võ lâm ngũ đại thế gia gia chủ Giang gia làm sao mà bị người khác uy hiếp?" có ngươi, ta vẫn có thể nhất thống võ lâm như thường, chẳng qua..." Giang Du cười lạnh tiếng: "Chỉ sợ ngươi dễ dàng ra khỏi cửa này."

      Người đàn ông che mặt liếc Giang Du cái: " dễ dàng?" kiếm khách che mặt buông ly trà, trợn mắt, lập tức phá vỡ hình tượng trầm ổn lạnh lùng của : "Giết chết ngươi quá dễ."

      "Xoang— "

      Trường kiếm lập tức ra khỏi vỏ, dưới tình huống Giang Du căn bản kịp phản ứng trực tiếp đặt kiếm cổ Giang Du.

      "Bây giờ ta còn muốn giết ngươi, chẳng qua, nếu ta cảm thấy cho ngươi còn dùng được lại là vấn đề khác." Kiếm khách che mặt nhìn chằm chằm vào Giang Du, Giang Du lại sợ tới mức dám nhúc nhích, ở trong chốn võ lâm cũng tính là cao thủ nhất lưu, nhưng ở dưới kiếm người đàn ông trước mắt có chút sức chống cự nào, cảm giác vô lực nồng đậm khiến trái tim Giang Du run rẩy, nhưng dù sao cũng là nhất gia chi chủ (người đứng đầu nhà), tuy tác phong sinh hoạt có vấn đề lớn, nhưng cũng thiếu phần minh quyết đoán, có quyết đoán mà , Giang gia chính là chỗ thịt béo, mặc người chém giết.

      "Ngươi muốn cái gì?"

      "Huyết kiếm bị ngươi giấu ở chỗ nào?" Kiếm khách che mặt hỏi.

      "ta để mái tiểu lâu." Giang Du thành trả lời, trước chênh lệch thực lực tuyệt đối, lời dối cũng đều vô ích.

      Bỗng kiếm khách che mặt thu kiếm vào vỏ, cào cào mái tóc đen nhánh, nhìn lại bên cạnh: "Tiểu Ninh, thế nào rồi?"

      Giang Du cả kinh, nhìn về phía che mặt kiếm khách nhìn lại, người phụ nữ bỗng xuất ở đó, cũng giống như kiếm khách, che mặt.

      " cần hỏi chuyện của Huyết kiếm." người phụ nữ được gọi là tiểu Ninh nhìn kiếm khách: " thanh kiếm kia đến được tay người nên đến."

      --- ------ ---------hết 48---- ------ ------

      By Trạch Mỗ

      Chương này hé lộ phần nào về cha mẹ bạn Tiểu Thú nhỉ?
      Trâu thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 49. tà kiếm xuất thế

      "Ngươi cái gì?" Giang Du nghe thấy lời của Tiểu Ninh nhảy dựng lên, mặt chút biểu tình: "Ngươi Huyết kiếm hẳn là đến tay người nên đến?"

      " sai " người phụ nữ gật mạnh đầu cái: "Thanh này kiếm vốn phải thuộc về ngươi!"

      Sắc mặt Giang Du lại thay đổi, nhìn người phụ nữ chằm chằm, lại bị đạo hàn quang vọt vào mắt.

      Kiếm của kiếm khách che mặt khẽ rút ra khỏi vỏ, ánh trăng phản xạ vừa lúc chiếu lên mặt Giang Du: "Ta này, nhìn chằm chằm vào lão bà người khác được xem là rất vô lễ đấy!"

      thanh Kiếm khách đầy trêu tức, nhưng lại khiến Giang Du khẽ lui về phía sau nửa bước.

      "Hừ." Giang Du vung tay áo, xoay người chạy thẳng ra ngoài bằng cửa sổ, có thể tới ngày hôm nay nguyên nhân chính là rất thức thời, người nên trêu chọc tuyệt đối trêu chọc, thậm chí là có thể làm bất kỳ thủ đoạn mượn sức gì.

      Kiếm khách kia, đánh được, cũng thể trêu vào.

      Kiếm khách che mặt nhìn theo Giang Du rời , lại cúi đầu nhìn thanh kiếm trong tay mình, duy nhất chỉ có lộ ra ánh mắt thế nhưng lại xuất vẻ mặt mê mang luống cuống.

      "Chàng tới nhìn nó sao?" Tiểu Ninh khoát tay lên vai kiếm khách che mặt:"Xa xa cũng được."

      Kiếm khách che mặt do dự chút, dường như bị cái gì làm bừng tỉnh, kiên định lắc đầu: " thể, nó có thể ngăn cản con đường phía trước của ta, thể!"

      Tiểu Ninh thở dài, mang theo tầng tầng khổ sở cùng cảm khái: "Vậy thiếp cho chàng chút chuyện tốt của nó. Thiếp nhìn nó vài lần từ xa rồi!"

      Kiếm khách cự tuyệt, mà là ngồi ngay ngắn, hơi nghiêng về phía trước, khát vọng trong ánh mắt thể sót.

      "Tiểu tử kia ban đầu vốn chỉ lớn như vậy..." Tiểu Ninh diễn tả bằng điệu bộ kích thước của đửa trẻ, " tại á!" Tiểu ninh kéo tay từ mặt đất lên cao hơn nàng cái đầu dừng lại: "còn cao hơn cả chàng nha!"

      "Tiểu tử kia bây giờ cưới vợ rồi! bé đó rất đáng !" Tiểu Ninh thở dài thỏa mãn:"nhìn cái dáng vẻ của tiểu tử kia hẳn là rất thích lão bà của nó!"

      Tiểu Ninh lải nhải kể những biến hóa của vị tiểu tử kia, chỉ có vài chuyện như vậy thôi mà lại, dường như vĩnh viễn nhàm chán, còn kiếm khách che mặt vẫn nghe cho dù là người phụ nữ lại cảnh cũng nghe tận hứng.

      Nữ nhân đến mệt mỏi, rót ly trà cho mình cùng trượng phu.

      Kiếm khách che mặt nâng ly trà lên, tháo mặt nạ mặt xuống, lộ ra khuân mặt tuấn mỹ tỳ vết, cho dù ai nhìn lần cũng quên, nhưng...

      Thế nhưng giống với khuân mặt của Lệ Thú như đúc!

      Lệ Hi Kiệt!

      Vậy người phụ nữ kia chính là mẫu thân của Lệ Thú Nhiêu Hinh Ninh!

      Nhiêu Hinh Ninh vẫn lặp lại vài chuyện của Lệ Thú như trước, còn Lệ Hi Kiệt nhìn ánh trăng tươi đẹp ngoài cửa sổ, bất đắc dĩ cười khổ.

      "Con à, xin lỗi con, phụ thân còn muốn hoàn thành nguyện vọng của mình!"

      ...

      ...

      Lệ Thú nhìn ánh trăng phía chân trời, dừng bước.

      "Thú ca, có chuyện gì vậy?" Tiểu Tiểu kỳ quái nhìn Lệ Thú.

      "Tiểu Thú, nhanh lên chút!" Vân Hành thúc giục phía trước, còn Dịch Toa cảnh giác nhìn hai bên trái phải.

      " có chuyện gì, chẳng qua là cảm thấy có người gọi ta." Lệ Thú nhìn về phía Tiểu Tiểu: " thôi! Chúng ta phải tăng tốc rồi, chỉ sợ có mấy người có mắt đuổi theo."

      Tiểu Tiểu lo lắng nhìn lại đằng sau, trừ rừng cây trầm cũng phát ra cái gì, nhưng Tiểu Tiểu luôn luôn tin tưởng Lệ Thú, cho tới bây giờ phải là loại người khoác lác này.

      Ước chừng sau nửa nén hương, Lệ Thú mím môi, nhìn Vân Hành, đồng dạng thấy được nặng nề trong mắt sư phụ, chỗ này bọn họ quen, tất cả con đường tự nhiên đều là tự mình lần mò, tốc độ tất nhiên giảm vài phần, người phía sau càng đuổi càng gần: "Sư phụ, người cùng sư mẫu đường khác: " Lệ Thú liếc Tiểu Tiểu cái: "Mang Tiểu Tiểu cùng ."

      " !" Tiểu Tiểu nhảy mạnh lên lưng Lệ Thú, giống như gấu Koala hai tay hai chân quấn quanh người Lệ Thú chặt."Thiếp muốn ở cùng chỗ với chàng!"

      "Đừng làm loạn nữa, Tiểu Tiểu, nàng quên “Nữ Giới” rồi à?" Lệ Thú nhíu mày, lớn tiếng mắng Tiểu Tiểu.

      "Đạo kính thuận của người phụ nữ cũng là lễ lớn ~" Tiểu Tiểu bĩu môi, trừng to mắt nhìn chằm chằm Lệ Thú: "Thiếp tuân thủ “nữ giới” đấy, thế nào?"

      "Nàng..." Lệ Thú khẽ nghiêng đầu nhìn thấy ánh mắt của Tiểu Tiểu, thanh lập tức dịu lại, tất cả những lời sắp đều nuốt vào bụng. Ánh mắt Tiểu Tiểu giống như ánh mắt nhìn Tiểu Tiểu, nghĩ cảm giác Tiểu Tiểu với hẳn là giống như cảm giác dành cho nàng, chẳng qua là biết vì sao Tiểu Tiểu , là đến tột cùng tình cảm với là như thế nào sao? Nhưng cũng khiến Tiểu Tiểu lo lắng như vậy, bằng để nàng cùng vậy.

      "Được rồi, nàng với ta."

      xong câu này, mặt mày Tiểu Tiểu hớn hở.

      Để cho Vân Hành ở bên cạnh khỏi cảm khái, phụ nữ là dễ thay đổi.

      "Tiểu Thú, mình con..." Dù sao cũng là đồ đệ của mình, Vân Hành lo lắng nhìn Lệ Thú, còn Tiểu Tiểu bị tự động bỏ qua.

      " sao đâu, sư phụ." Lệ Thú lắc đầu: "Con biết chừng mực, hơn nữa, võ công của con cũng yếu."

      Vân Hành suy nghĩ hồi, khẽ gật đầu, liếc Dịch Toa thở hổn hển cái, dù sao Dịch Toa hơn bốn mươi tuổi, thể lực theo kịp. Còn cũng cần chiếu cố vị hôn thê của mình. Dù ngoài miệng phản đối thành thân cùng Dịch Toa thế nào, nhưng trong lòng vẫn luôn có mấy phần chờ mong! Nếu , lấy khinh công của Vân Hành , muốn trộm ra tờ hôn ước kia còn phải dễ dàng?

      Sau khi đạt được nhận thức chung, Lệ Thú cùng Vân Hành lập tức tách ra hai hướng rời , mà mục tiêu của đám người kia ràng là Lệ Thú, vào lúc hai người phân biệt thành hai hướng rời , đối phương chỉ có phân ra vài người truy kích Vân Hành, những người còn lại đều đuổi theo Lệ Thú.

      Bỗng nhiên, bước chân Lệ Thú dừng lại, Tiểu Tiểu ngẩng đầu, nghi ngờ nhìn Lệ Thú.

      "Sợ ? Tiểu Tiểu." Lệ Thú giọng hỏi Tiểu Tiểu.

      "chàng bậy bạ gì vậy!" Tiểu Tiểu phục hóp bụng, hình ấm trà tiêu chuẩn: "Thiếp thế nhưng là đệ tử đầu tiên của Lệ Thú chàng đó ôi chao! Sao có thể sợ?"

      Có chàng ở bên cạnh thiếp, thiếp sao có thể sợ?

      Trong lòng Tiểu Tiểu yên lặng bổ sung câu.

      Vẻ mặt Lệ Thú kỳ quái nhìn Tiểu Tiểu, nếu danh hiệu đệ tử đầu tiên đổi thành thê tử hoặc là nương tử gì đó, càng cao hứng:"Tin tưởng ta, ta bảo vệ nàng, đến đây nhắm mắt lại !"

      Trường hợp tiếp theo rất máu me thích hợp cho Tiểu Tiểu nhìn.

      Nghe lời của Lệ Thú, Tiểu Tiểu nhắm mắt lại, bàn tay nắm lấy tay Lệ Thú cũng yên lặng thả ra, nàng biết Lệ Thú cũng cần đủ gian để thi triển võ công.

      Mà cái loại trình độ nhị lưu như nàng, vẫn nên thêm phiền phức cho là tốt rồi.

      Chỉ có vài giây, vòng người áo đen vây xung quanh Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu. Lệ Thú lạnh nhạt nhìn bốn phía xung quanh lượt, mặt biểu cảm đứng nơi đó, phải khiêu khích, nhưng còn có lực rung động hơn cả khiêu khích.

      Lệ Thú khẽ cúi đầu, nhìn hộp Huyết kiếm trong tay, Huyết kiếm bên trong dường như khát vọng máu nóng đỏ tươi, kêu gào phóng ra năng lượng của mình xuyên qua tầng tầng trói buộc, rung rung kêu gọi hay là dụ dỗ.

      Đó là cộng minh cao nhất của kiếm và kiếm khách.

      Lệ Thú khẽ nhíu mày, nhưng cũng lấy ra Huyết kiếm, đồ của người khác vẫn nên đụng vào.

      Nhưng trong tay của cũng có kiếm, từ lúc thanh kiếm thứ hai cản phía sau khi và Tiểu Tiểu rơi xuống vách núi lần đó, cũng còn tiền để đánh lại thanh kiếm lần nữa.

      đại hiệp nghèo đến loại tình trạng như đúng là hiếm thấy.

      Đột nhiên, đối phương lời bắt đầu hành động, lộ tuyến quỷ bí, còn tốc độ khiến người ta kinh ngạc, nhưng đối phương cũng vội vã công kích, mà ngừng chuyển động, dường như tìm nhược điểm của Lệ Thú, hoặc như là...

      Kết trận pháp kỳ lạ nào đó.

      Chỉ có mấy người ít ỏi thế mà phong kín toàn bộ phương hướng Lệ Thú có thể hành động, chỉ cần Lệ Thú khẽ động gặp phải công kích từ các phía, mà Tiểu Tiểu ở sau nhất định bị thương!

      Tiểu Tiểu nhắm mắt khẩn trương nuốt nước bọt, kiên cường tạo phiền toái cho Lệ Thú.

      Đột nhiên, đạo ngân quang như dải lụa xé gió phóng nhanh về phía Tiểu Tiểu!

      Vừa rồi cùng...

      Vừa rồi cùng với khi bọn họ bị tập kích trong rừng rậm giống nhau như đúc!

      Lệ Thú chút do dự đánh ra chưởng phong vào phi tiêu kia, phi tiêu từ các phương hướng lại nối gót mà tới, Lệ Thú sớm có phòng bị lập tức đánh ra mấy chưởng về phía mấy cái phi tiêu, thay đổi đường của phi tiêu, vài con cá lọt lưới ít ỏi, cũng đều bị Lệ Thú cản lại bằng hộp đựng Huyết kiếm, mà kia mấy phi tiêu kia vừa vặn làm rách tấm vải đỏ bọc hộp Huyết kiếm!

      Hộp kiếm bằng gỗ ra sau mảnh vải bố màu đỏ, hộp kiếm làm bằng gỗ trầm hương mơ hồ tỏa ra mùi hương say lòng người, hộp kiếm loang lổ vài vết xước ghi lại kinh nghiệm nhiều lần tranh đoạt thanh Tà kiếm truyền kỳ này. Kỳ lạ là, vết xước mặt dù dài như thế nào cũng chỉ còn lại vết mờ, đến ngay cả chuôi phi tiêu lấy mạng vừa rồi gần như cắt nát tấm vải đỏ, hộp kiếm chút dấu vết cũng để lại.

      Đường vân cổ xưa hộp kiếm ràng, có hoa văn gì lại khiến người ta rung động bởi loại hơi thở cổ xưa.

      Cái hộp kiếm khiến đám người áo đen tạm dừng trong chốc lát, nhưng đến giây, loại thời điểm này chỉ cần dừng lại giây thôi là đủ chết rồi.

      kẻ từ trong trận pháp đám người áo đen tạo thành giết ra, mục tiêu lại phải là Lệ Thú, mà là...

      Tiểu Tiểu!

      Trong lòng Lệ Thú căng thẳng, cho dù thế nào, thể để Tiểu Tiểu bị thương chút nào!

      Nhất thời, Huyết kiếm giống như loại tìm được chủ nhân chờ đợi lâu, tha thiết kêu gọi Lệ Thú, chỉ là loại cảm giác, nhưng Lệ Thú lại có thể cảm nhận được ràng, đó ràng là loại thân thiết của huyết nhục tương liên.

      Ngay sau đó, hộp kiếm làm bằng gỗ trầm hương rơi xuống, nắp hộp kiếm nắp bị mở ra, tia sáng trắng xóa thậm chí còn làm ánh mắt của người áo đen bị thương, người áo đen lại dừng chút, nhưng lúc này Lệ Thú có chuẩn bị trước, lúc này, Lệ Thú lập tức thi triển Vô Nguyệt bước, kiếm quang chợt lóe kết thúc tính mạng của người áo đen.

      Đầu người áo đen như bánh xe lăn sang bên, gần như cùng thời khắc đó, người áo đen kế tiếp còn tính mạng, máu tươi chảy xuôi ồ ồ đất, trong nháy mắt trận hình của đám người áo đen mất hai vị trí, trận hình tán loạn ngay.

      Mà mặt Lệ Thú biểu cảm thêm chút trầm khủng bố, nhìn những người áo đen như nhìn người chết, vốn trường kiếm trắng tinh sớm trở thành đỏ tươi như máu.

      Huyết kiếm — xuất thế!

      --- ------ -----hết 49---- --------

      By Trạch Mỗ

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 50. Cổ thành

      Huyết kiếm xuất thế!

      Bên tai vang lên những tiếng kêu thảm thiết, mặc dù thanh quen thuộc kia, nhưng Tiểu Tiểu nhắm hai mắt hai tay nắm chặt như trước, từng giọt mồ hôi lạnh theo cái trán trắng trẻo trượt xuống.

      biết có khi so với biết càng đáng sợ hơn!

      Tiểu Tiểu lặng lẽ mở mắt, vụng trộm nhìn Lệ Thú — khuân mặt như tiên giáng trần, trường kiếm quỷ dị như máu, tại Lệ Thú tựa như tiên nhân đọa ma.

      Tiểu Tiểu khỏi nhớ tới thảm trạng của Tây Xuyên các ở Miêu Cương, chẳng phân biệt được địch ta ai cũng trốn thoát vận mệnh bị kiếm mất mạng. Huyết kiếm là tà kiếm cắn chủ, đủ loại truyền thuyết quỷ dị khiến Tiểu Tiểu miễn cưỡng nuốt xuống nước miếng, nhưng lo lắng cho Lệ Thú khiến nàng kiên cường bước lên trước bước, lại bước, cuối cùng dứt khoát chạy, chạy thẳng tới trước mặt Lệ Thú.

      thể lại để Thú ca bị thương!

      Chỉ có vài bước, Tiểu Tiểu lại cảm thấy áp lực rất lớn, khuân mặt dữ tợn khi chết của người áo đen phảng phất như tu la lấy mạng, hai mắt vĩnh viễn nhắm lại nhìn chằm chằm thẳng vào nàng, Tiểu Tiểu chưa bao giờ tiếp xúc gần nhiều người chết như vậy, nàng có chút thở nổi, đành phải lấy hai tay chống lên đầu gối, há mồm thở hổn hển.

      Lưỡi kiếm màu đỏ lại xuất trước mắt Tiểu Tiểu, đồng tử của Tiểu Tiểu co rụt lại, chậm rãi ngước mắt...

      "Tiểu Tiểu, nàng làm sao vậy?" vẻ mặt Lệ Thú ân cần nhìn Tiểu Tiểu.

      Tiểu Tiểu sửng sốt, vẻ mặt vô cùng quen thuộc như vậy, biến hóa gì, phát cuồng, nhớ nàng!

      Tiểu Tiểu vội vàng nhào vào ngực Lệ Thú, hai tay cao thấp như tìm kiếm cái gì: "Thú ca, chàng sao chứ? có việc gì chứ?"

      Dường như biết Tiểu Tiểu lo lắng cái gì, biểu cảm của Lệ Thú dần dần trở nên nhu hòa: "Ta sao. Toàn bộ đám người kia bị giải quyết ."

      "phù—" Tiểu Tiểu thở hơi dài: "Vậy là tốt rồi."

      Tay Lệ Thú nhàng che lên mắt Tiểu Tiểu, lông mi của Tiểu Tiểu dài khiến lòng bàn tay của có chút ngứa ngáy. Nhưng Lệ Thú có thời gian suy nghĩ những thứ này, bởi vì hai tay Tiểu Tiểu ôm lấy khẽ run nhè , Lệ Thú thở dài, loại chuyện này nên để Tiểu Tiểu tiếp xúc nhiều là tốt rồi:"Chúng ta rời khỏi nơi này thôi?"

      "vâng." Tiểu Tiểu nhàng gật đầu.

      Theo lý mà , lúc này phải nên lục soát thi thể của những người áo đen, lấy được manh mối liên quan, sau đó mới rời khỏi, dù sao dưới dạy dỗ của Sở Lăng tại Lệ Thú còn là tay mơ mới ra đời kia nữa, chút kinh nghiệm giang hồ cần thiết vẫn biết.

      Nhưng tại Tiểu Tiểu thích hợp đứng ở trong hoàn cảnh này, trời đất bao la lão bà lớn nhất! lúc này Lệ Thú quyết định, dùng tốc độ nhanh nhất rời khỏi nơi này, tìm được Vân Hành, giao Tiểu Tiểu ông ấy, sau đó vòng lại.

      Lệ Thú nhặt hộp kiếm rơi vãi mặt đất lên, chẳng quan tâm đóng Huyết kiếm trở lại, trực tiếp ôm Tiểu Tiểu đuổi theo hướng Vân Hành rời .

      Trùng hợp là, Vân Hành cũng vừa giải quyết xong mấy kẻ đuổi theo phía sau , mang theo Dịch Toa tìm Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu, hai nhóm người đúng lúc gặp nhau ở đường.

      "Ôi chao! Ta đồ tức này, làm nũng như vậy hay đâu nhé!" Vừa nhìn thấy Lệ Thú ôm Tiểu Tiểu xuất , câu đầu tiên Vân Hành lên chế nhạo: "Đồ đệ, ta nhìn con tẩm ngẩm tầm ngầm, đối với phụ nữ rất ra dáng đấy!" câu thứ hai vẫn là chế nhạo.

      Nhưng câu thứ hai vừa xong, Vân Hành liền biến sắc, giơ ngón tay chỉ vào Lệ Thú: "Tiểu Thú, thanh kiếm này, thanh kiếm này con lấy từ đâu vậy?"

      Lúc này Huyết kiếm giống như dã thú cắn nuốt máu tươi, màu đỏ thân kiếm bắt đầu dần dần thối lui từ mũi kiếm, từ thân đỏ vân trắng dần dần biến thành thân trắng vân đỏ.

      "Vừa mới trộm được." Lệ Thú hơi xẩu hổ, trộm cắp quả thực phải là việc quân tử nên làm. Đại đầu gỗ bảo thủ cho tới bây giờ vẫn chấp nhận nổi hành vi của mình.

      "con gặp được cha con sao?"

      "Cha con?" Lệ Thú nhướn mày, xoắn thành khối mở ra.

      "Thanh kiếm này, chính là bội kiếm cha con từng dùng Tuyệt kiếm đó!"

      Lệ Thú lắc đầu: " gặp được." Lệ Thú từ đầu đến đuôi cho Vân Hành quá trình truy tìm Huyết kiếm, còn Tiểu Tiểu cũng ra những chuyện mình biết đến.

      Thừa lúc Tiểu Tiểu giải thích, Lệ Thú chuyến tới chỗ mới đánh nhau vừa rồi, cẩn thận lục soát lượt, đen mặt quay về gặp mấy người Tiểu Tiểu.

      "Thế nào rồi? Thú ca, có phát cái gì ?" Tiểu Tiểu hỏi. Vân Hành sau khi nghe Tiểu Tiểu giải thích xong bắt đầu trạng thái trầm tư, biết nghĩ gì.

      "Cái này." Lệ Thú mở ra bọc ám khí, đặt trước mặt Tiểu Tiểu.

      "Cái này? !" Tiểu Tiểu hoảng sợ kêu lên tiếng, nghi ngờ thôi nhìn Lệ Thú, ám khí kia giống như đúc với cái từng lấy người Lệ Thú xuống.

      Tiểu Tiểu đưa tay muốn cầm ra trước mắt, xem xét cẩn thận hơn chút.

      "Đừng chạm vào!" Lệ Thú đưa tay ngăn Tiểu Tiểu: "bên có độc."

      Tiểu Tiểu lập tức thu tay lại, ánh mắt liếc xéo ám khí: "Giang Du?"

      "Chắc là vậy." Lệ Thú gật đầu.

      "ở phía trước." Vẫn luôn trầm tư đột nhiên Vân Hành lên tiếng:"Ta chuẩn bị ngựa ở phía trước."

      Dưới ánh trăng, bóng ngựa cường tráng kéo dài, thớt ngựa được buộc thân cây, cúi đầu nhàn nhã ăn cỏ. Mấy con ngựa đột nhiên cảm thấy lưng trầm xuống, khỏi hí dài tiếng.

      "Tiểu Thú, tiếp theo con muốn làm gì?" Vân Hành vỗ vỗ đầu ngựa, con ngựa lập tức phục tùng nôn nóng dãy dụa nữa.

      Lệ Thú nhìn thoáng qua Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu khẽ gật đầu với , thấy được Tiểu Tiểu đồng ý, Lệ Thú liền ràng mục đích của bọn họ cho Vân Hành: "Chúng con muốn đến Thiếu Lâm."

      "Như vậy à!" Vân Hành thoáng suy nghĩ, ánh mắt tự chủ được bay về phía hộp Huyết kiếm lưng Lệ Thú: "Chúng ta tách ra ở đây ! Ta muốn Tây Vực chuyến, ta có số việc muốn tìm đại ca của ta, Sở Lăng."

      "Vậy nhờ sư phụ giúp đỡ chuyển lời cho vợ chồng Ôn thi." Lệ Thú thỉnh cầu.

      "Chuyện gì?"

      "Mời bọn họ trong khoảng ba tháng mang theo Lệ Vân trực tiếp đến Cổ Thành của Miêu Cương Cổ vương chờ đợi, đến lúc đó con cùng Tiểu Tiểu đem Huyết kiếm thẳng đến Cổ thành." Lệ Thú vừa rồi thả lại Huyết kiếm vào hộp kiếm, ở trong lòng Lệ Thú, cho dù Huyết kiếm nhận chủ, cũng phải của .

      "Đợi chút, đợi chút, đợi chút!" bàn tay Vân Hành chắn trước mặt Lệ Thú.

      Lệ Thú lập tức dừng lại lời muốn , lời trưởng bối nhất định phải nghe!:"Sư phụ mời người ."

      "Tiểu tử, con nhầm chứ! Tuyệt kiếm... , Huyết kiếm là bội kiếm của cha con mà!" Vẻ mặt Vân Hành cổ quái: "Tiểu tử con cứ đưa ra ngoài như vậy?"

      "Huyết kiếm ban đầu vốn là muốn đưa đến chỗ Cổ vương." Lệ Thú mím môi, ánh mắt kiên định chân đáng tin: "Con thỉnh cầu Cổ vương cho con Huyết kiếm. Nếu , danh chính ngôn thuận."

      Vân Hành trợn mắt, bĩu môi cái:
      “Tùy con thôi, tiểu tử con lớn như vậy, loại việc này hẳn là có thể tự mình xử lý.”

      Lệ Thú ở ngựa khẽ cúi đầu: “Cám ơn sư phụ.”

      “Được rồi, ta tiện thể nhắn giúp con, ta có thể ngây ngốc ở Tây Vực thời gian ngắn, đến lúc đó tới tìm ta là được rồi.”

      “Dạ, sư phụ.”

      Vân Hành nhìn thoáng qua Dịch Toa, hướng về phía Lệ Thú phất phất roi ngựa, hai chân kẹp lại, con ngựa lập tức chạy vọt : “!”

      “Vân Hành, chàng đợi thiếp với!” Dịch Toa cũng chạy vọt theo.

      “Cung tiễn sư phụ sư mẫu.”

      Đợi đến lúc Vân Hành cùng Dịch Toa biến mất thấy gì nữa, Lệ Thú mới chuyển sang nhìn Tiểu Tiểu.

      “Thú ca, chúng ta cũng nên thôi?”

      “Ừ.”

      “Thú ca.”

      “Ừ?”

      “Sau khi chúng ta đến Thiếu Lâm tự xong cần Miêu Cương ngay được ? Thiếp muốn dạo chợ chút nhé!”

      “Được.”

      “Sau đó, lại ngắm biển!”

      “Được.”

      “Rồi leo núi.”

      “… Được.”

      “Thuận tiện quay lại Nam Dương tốt.”

      “…”

      Bọn họ có phải nên gọi sư phụ trở về hay , để ông ấy cần phải tiện thể nhắn ngay?





      Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú đến Thiếu Lâm tự trước, giao mấy cây phi tiêu cho Trụ trì Thiếu Lâm tự, kể lại ràng rành mạch toàn bộ hành trình của bọn họ cho Trụ trì, Trụ trì phụ trách kiểm tra, độc mấy cây phi tiêu kia cùng độc Lệ Thú trúng giống nhau như đúc, đến đây, hung thủ giết hại vài gia chủ thế gia được khoanh vùng ở Giang gia, nhưng Giang gia dù sao cũng là trong ngũ đại thế gia, thể khinh động, bởi vậy bọn họ chỉ có thể thầm giám thị.

      Sau đó Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu cáo từ với Trụ trì, Miêu Cương, đồng thời được Trụ trì nhờ vả, hỏi thăm Cổ vương về loại độc này.

      Sau khi rời khỏi Thiếu Lâm tự, Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú quả nhiên dạo chợ, lại ngắm biển leo núi, tuy trở lại Nam Dương, nhưng Tiểu Tiểu vẫn rất vừa lòng, nhưng điều này trực tiếp khiến đoạn hành trình sau của bọn họ cực kì gấp gáp.

      Tuy nhiên cuối cùng trong vòng ba tháng cũng tới được Cổ thành.

      Tuy địa bàn của Cổ vương được gọi là Cổ thành, nhưng lại chỉ là địa bàn của nhân sĩ võ lâm thuần túy, thực tế Cổ thành là nơi người Miêu tập trung sinh sống. Cổ vương là người bảo vệ thành trì này, trong lòng người Miêu có được uy vọng thể tưởng tượng được.

      Màu sắc tươi sáng, quần dài hàng trăm nếp gấp hoạt bát, trang sức bằng bạc tạo hình tinh tế, đường có thể nghe thấy tiếng vang đinh đinh . Thiếu nữ Miêu tộc xinh đẹp thường hay ngâm nga tiếng hát nhàng, bầu khí thoải mái, hơi thở thuần phác, làm cho người ta tự chủ thả lỏng tinh thần.

      Tìm hai người trong biển người khác gì tìm con kiến trong đàn kiến, Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú liền theo thói quen nhập gia tùy tục, vẫn thân Hán phục như trước khắp nơi, bởi vậy, Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú đến nơi nào đều dẫn tới rất nhiều ánh mắt tò mò.

      Ở chỗ này, ngoài dự kiến của Tiểu Tiểu, người Miêu chẳng phải cừu thị người Hán như vậy, ngược lại, còn rất thân thiện, cho dù Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú đến chỗ nào, đều có người Miêu nhiệt tình chào hỏi bọn họ, thậm chí còn có người đưa cho Tiểu Tiểu khăn trùm đầu được làm thủ công tinh xảo.

      Nghe , đây là vì thê tử của Cổ vương là nương người Hán xinh đẹp thiện lương.

      Đến Miêu Cương đến nửa ngày, Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu dễ dàng dẫn tới con kiến… , là vợ chồng Ôn thị.

      Mang theo tiểu Lệ Vân vợ chồng Ôn thị thay trang phục người Miêu, thuận tiện còn mang đến hai bộ cho Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu.

      Lúc bọn họ vừa mới gặp mặt, Lệ Vân dường như có cảm ứng với cha mẹ mình, trực tiếp nhếch môi, lộ ra hai hàng răng còn chưa mọc hết, vui mừng hướng về Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu, thuận tiện còn dang hai tay, lát hướng về phía Tiểu Tiểu, lát với Lệ Thú, muốn ôm ôm, gấp gáp thể gấp hơn, sau đó liền chơi xấu ở trong ngực Tiểu Tiểu cùng Lệ Thú trở lại tìm vợ chồng Ôn thị nữa.

      “Tiểu tử thối!” Ôn đại tẩu bóp mặt tiểu tử béo: “Qua sông liền đoạn cầu, vừa nhìn thấy cha mẹ quên mẹ nuôi luôn!”

      Lệ Vân tim phổi cười toe toét như cũ, đắc ý ôm cổ Lệ Thú, bẹp bẹp hôn chút để lại mặt Lệ Thú đầy nước miếng, thị uy nhìn Ôn đại tẩu cái.

      Khiến cho sắc mặt nghiêm túc của Lệ Thú vô cùng quỷ dị.

      Mọi người bỗng nhiên cười phá ra.

      “Tiểu Tiểu.”

      “Thú ca?”

      “Tiểu tử này thực ra rất hiếu thuận với nàng đấy.” (mời xem lại chương 28. gặp lại)

      “Hả?”

      “Tính cách vô cùng giống nàng.”

      “…”

      Đại đầu gỗ, thực ra chuyện cười của chàng tuyệt đối buồn cười.

      --------------hết chương 50-----------------------------

      By Trạch Mỗ

      Cơ mà ta nghi thê tử của Cổ Vương là mẹ của Tiểu Tiểu lắm, có ai đồng ý suy nghĩ với mình ?
      Last edited by a moderator: 7/1/15

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 51. ngoài ý muốn gặp lại

      Lúc Vân Hành đem lời nhắn của Lệ Thú cho vợ chồng Ôn thị, cũng vui vẻ mang tin tức của Lệ Thú về Dạ Ngưng Bảo như vậy, khiến những người ở lại Dạ Ngưng Bảo thở phào hơi nhõm đồng thời, lại khiến Sở Văn ngạo cùng Sở Văn Vũ ruột gan run sợ, vốn là người phải chết thế mà vẫn bình yên có chuyện gì?

      Nếu bị biết, như vậy cho dù nể tình phụ thân của họ cũng thể giữ được bọn họ!

      Chuyện đời thường rất quái lạ, nhầm bước, thường nhầm bước tiếp theo, hai người trẻ tuổi vì quyền lực lại liên lạc lần nữa với tổ chức thần bí kia, mưu đồ tiêu diệt trở ngại của họ.

      Nhưng lần này cũng thuận lợi, đối phương cự tuyệt cầu của hai người mà nguyên nhân, hai người trẻ tuổi thể dựa vào mưu kế của mình để lấy được đồ muốn có.

      ...

      ...

      Cổ vương ở trong Cổ thành rất được hoan nghênh, tuy tính cách của Cổ vương hơi lạnh lùng — đó chỉ là biết bày tỏ mình như thế nào mà thôi, người biết đều biết thực tế Cổ vương là người ôn nhu, mặc dù được gọi là Cổ vương, nhưng cũng tương đối là nhân vật chính phái. Còn thê tử của cũng là người phụ nữ ngọt ngào, giống cành hoa nhài ngọt ngào. Nhưng đôi vợ chồng này có đứa con nào, điều này khiến người dân Cổ thành hơi tiếc nuối chút.

      Cổ vương ở tòa nhà chính giữa Cổ thành, chỉ cần sau khi hơi nghe ngóng là có thể biết vị trí.

      Đoàn người Tiểu Tiểu mang theo Huyết kiếm đứng ở trước cửa Cổ vương phủ, cùng người trông cửa của Giang gia hoàn toàn khác nhau, người trông cửa của Cổ vương phủ giống như bác lải nhải, trừ người vào thông báo, người khác vẫn luôn lôi kéo mấy người Lệ Thú tán gẫu, hỏi cái này hỏi cái kia, còn cùng bọn họ kể tích hùng của Cổ Vương nửa ngày, giọng điệu đầy sùng bái.

      Đáng tiếc, để người trông cửa người ta tận hứng, có người dẫn bọn họ vào.

      Trong phòng tiếp khách lớn như vậy có người trung niên tuổi cũng tầm tuổi của Sở Lăng ngồi ở vị trí chủ vị, chậm rãi phẩm trà, dáng vẻ thong dong tao nhã, tràn ngập sức quyến rũ của đàn ông thành thục. Người trung niên mặc phục sức truyền thống của Miêu tộc, chỉ là dùng khăn trùm đầu, mà là tóc dài tán lạc tùy ý ở hai bờ vai.

      Cổ vương.

      "Là ngươi!" Nhìn thấy người trung niên kia, Tiểu Tiểu giật mình kêu lên tiếng:"Ngươi chính là Cổ vương!"

      Lệ Thú kỳ quái liếc Tiểu Tiểu cái. Mà thấy dung mạo của đối phương vợ chồng Ôn thị cũng ngẩn ngơ.

      Người này là người trung niên họ muốn giúp đỡ trong quán trà vào cái ngày vợ chồng Ôn thị làm mất Huyết kiếm, ngày đó người trung niên này còn bị người ta vây đánh. Đối phương hình như tên là...

      Tên là Mạc Thượng Hành!

      "Là các ngươi?" Cổ vương khẽ nhíu mày, nhớ được đôi vợ chồng tốt bụng kia, còn có Tiểu Tiểu. Đối với Tiểu Tiểu, luôn có loại cảm giác quen thuộc khó hiểu.

      "Sớm biết ngươi là Cổ vương, ngày đó chúng ta đưa thẳng Huyết kiếm cho ngươi, cần gì phải vòng lớn như vậy?" Tiểu giọng thầm, nhưng thoát được lỗ tai của Cổ vương.

      Cổ vương mỉm cười, lên tiếng.

      "Cổ vương, chúng ta đưa Huyết kiếm tới ." Ôn nhận ôm quyền hành lễ với Mạc Thượng Hành.

      "Huyết kiếm?" Mạc Thượng Hành nhướn mày, lấy địa vị của đương nhiên từng nghe truyền thuyết về Huyết kiếm, nhưng dù như thế nào, cũng thể nghĩ tới vì sao lại có người đưa Huyết kiếm đến tay , chủ yếu dùng kiếm mà!: "Là ai bảo các ngươi đưa tới?"

      Vợ chồng Ôn Nhận liếc mắt nhìn nhau: "Đối phương mang mặt nạ bằng sắt, chúng ta biết diện mạo của ."

      Mạc Thượng Hành càng thêm nghi hoặc, cũng biết người che mặt gì cả! Vợ chồng Ôn thị là từ Giang Nam đến, cùng Giang Nam có bất kỳ liên quan gì.

      "Các ngươi xác định là đưa đồ cho ta sao?"

      "Xác định."

      Mạc Thượng Hành đứng lên: "bây giờ các ngươi nghỉ ngơi hồi ở đây ! Ta cũng sử dụng kiếm, cũng biết người che mặt kia." Vợ chồng Ôn thị vừa định bác bỏ, Mạc Thượng Hành lại bổ sung thêm câu: "Thanh kiếm này ta nhận lấy trước, nếu các ngươi phát đưa nhầm người, tới tìm ta, Thượng Hành nhất định trả lại."

      --- ----------hết chương 51---- --------

      By Trạch Mỗ

      Mấy chương này chỉ muốn đập đầu mợ Tiếu mà hỏi chia chương kiểu gì hả trời, ba chương này còn chẳng bằng chương trước. :thumbdown:

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 52. đoán

      Tiểu Tiểu huých khuỷu tay vào Lệ Thú, Lệ Thú cúi đầu xuống nghi ngờ nhìn Tiểu Tiểu.

      Tiểu Tiểu bĩu bĩu môi hướng Huyết kiếm, Lệ Thú lại khẽ lắc đầu, nếu xác định là kiếm của Mạc Thượng Hành vậy dù phải trả ra giá lớn cũng lấy ra từ chỗ Mạc Thượng Hành, nhưng bây giờ đến Mạc Thượng Hành cũng xác định được lai lịch của thanh kiếm này, làm sao có thể vì việc riêng của mình mà đẩy Mạc Thượng Hành vào chỗ bất nghĩa đây?

      Tiểu Tiểu trợn mắt, vỗ ngực cái, ra vẻ biểu cảm "để ta lo cho". Lệ Thú nghi ngờ nhìn Tiểu Tiểu nhưng ngăn cản.

      "Cổ vương tiền bối, cái này..." Tiểu Tiểu thấy Cổ vương nhìn về phía nàng, bàn tay bé đặt Huyết kiếm ở bàn: " phải của ngài, ngài có thể cho Thú ca mượn trước được ? Nếu có người đến lấy chúng ta đưa trở lại." Tiểu Tiểu thấy ánh mắt nghi ngờ của Mạc Thượng Hành, lập tức bổ sung thêm câu: "thanh kiếm kia Thú ca có thể sử dụng đó!"

      Mạc Thượng Hành nhìn Tiểu Tiểu, lúc lâu cũng gì, ánh mắt kia khiến Tiểu Tiểu có chút sợ hãi.

      Ngay tại lúc Tiểu Tiểu cho rằng Mạc Thượng Hành đồng ý, Mạc Thượng Hành thế mà chậm rãi mở miệng: " nương, chúng ta có phải từng gặp nhau ở đâu hay ?"

      "Chính là lần đó ở quán trà mà!" Tiểu Tiểu kỳ quái nhìn Mạc Thượng Hành.

      Cổ vương lắc đầu: ", chỉ lần kia, trước kia khẳng định ta từng gặp rồi."

      Tiểu Tiểu trợn trừng mắt: "Rất xin lỗi, tôi nhớ từng gặp ngài."

      Mạc Thượng Hành nở nụ cười hiền lành, khẽ vỗ hộp kiếm, dùng sức vỗ, dùng lực vừa đủ chụp thẳng lên hộp kiếm, rơi thẳng vào trong lòng Tiểu Tiểu: "Nếu nương mở miệng, trước hết gửi thanh kiếm này ở chỗ !"

      "Ách..." Tiểu Tiểu nghi ngờ nhìn nhìn hộp kiếm trong lòng, lại nhìn Mạc Thượng Hành, khẽ gật đầu: "Đa tạ tiền bối!"

      ...

      ...

      Nhận lời mời của Mạc Thượng Hành, đoàn người Lệ Thú ở tạm phủ đệ của , Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu nghĩ đến chuyện trở lại Nam Dương. Tiểu Lệ Vân cũng bận rộn từ Minh vương bất động (tượng Phật động) tiến hóa thành động vật bò sát, Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu mỗi người đứng bên, Tiểu Tiểu cầm trống bỏi dụ dỗ con trai mình, Lệ Thú chỉ là cầm điểm tâm ngẩn ngơ nhìn Lệ Vân qua lại.

      "Con trai, đến bên nương này!” tiếng trống bỏi vang bùm bùm hấp dẫn chú ý của Lệ Vân, Lệ Vân lập tức dùng cả tay lẫn chân bò qua, được nửa chắc là mệt mỏi, trực tiếp ngồi luôn xuống đất vươn hai tay đòi ôm ôm.

      Lệ Thú cau mày nhìn Lệ Vân, biết nghĩ gì.

      "Thú ca, chúng ta khi nào quay lại Nam Dương vậy!" Tiểu Tiểu vẫn dụ dỗ Lệ Vân như trước, quan tâm đến cầu của Lệ Vân, bây giờ trẻ con cần nhiều mới tốt.

      "Mạc tiền bối cũng gì cho chúng ta rời ." Lệ Thú thả điểm tâm vào bên cạnh tiểu tử béo, vân vê phần còn lại tay."Chúng ta thể phụ ý tốt của trưởng bối."

      "À!" Tiểu Tiểu trả lời từ đơn độc, chuyện quay trở lại Nam Dương cũng vội gì:"Vậy tiểu tử này chàng định làm gì bây giờ?" Tiểu Tiểu dùng trống bỏi trong tay chỉ chỉ Lệ Vân ngồi giận dỗi dưới đất. Tiểu tử này vì giơ tay cả nửa ngày mà ai để ý mà ngồi bĩu môi hờn dỗi!

      "Nên dạy toàn bộ cho nó." Lệ Thú ôm tiểu tử béo: "Hơn nữa, nên sớm đặt nền móng. Chờ tiếp thêm tháng nữa, ta dùng nội lực giúp nó ôn dưỡng kinh mạch. Chờ nó đủ năm tuổi, là có thể dạy cho nó ít tư thế cơ bản."

      "Năm tuổi?" Tiểu Tiểu giật mình: "Có phải quá sớm hay ?" Để đứa trẻ năm tuổi khổ luyện võ công khỏi quá tàn nhẫn.

      " còn sớm nữa đâu." Lệ Thú nhàng kéo quần áo của Lệ Vân xuống: " lúc ta năm tuổi có thể gánh vác cơ bản Tuyệt kiếm phổ rồi."

      Nghe thấy vậy Tiểu Tiểu thương hại nhìn thoáng qua con trai mình: con trai, phải là nương nhẫn tâm đâu, là khí thế của cha con quá cường đại! con tự cầu phúc cho mình !

      Còn cười a a Lệ Vân dường như còn chưa ý thức được vận mệnh tương lai bi thảm của mình, vẫn hưng phấn vung vẩy hai tay bé xíu trèo lên đầu Lệ Thú.

      Lệ Thú lại đưa tay túm tiểu tử béo xuống dưới, ôm vào ngực:"Ta nghĩ, Mạc tiền bối sở dĩ có thể giữ chúng ta ở đây, có thể là bởi vì ông ấy có con..."

      Tiểu Tiểu bừng tỉnh, khẽ gật đầu: "Vậy chúng ta ở lâu thêm vài ngày là được rồi!"

      Trong khoảng thời gian này, mỗi ngày Mạc Thượng Hành đều đến thăm bọn họ, chuyện ngươi lừa ta gạt của các bang phái lớn, chuyện gió tanh mưa máu của giang hồ, chỉ chút việc nhà, tâm vài chuyện linh tinh, thuận tiện bồng Lệ Vân, luôn mang đến cho tiểu tử béo các loại đồ ăn ngon chơi đùa vui vẻ, giống như gia gia cưng chiểu cháu trai nhà mình vậy.

      Tính ra, nếu Mạc Thượng Hành có con mà hẳn cũng tầm tầm tuổi bọn họ nhỉ!

      --- ------ ----hết chương 52---- ------ ------

      By Trạch Mỗ

      Chương 53(1). Nơi khởi nguồn hạnh phúc

      Lệ Thú cùng vợ chồng Ôn thị dừng lại ở Cổ thành vẻn vẹn gần hai tháng, lại chưa bao giờ gặp được thê tử của Mạc Thượng Hành, khiến Tiểu Tiểu tiếc nuối chút, Tiểu Tiểu vẫn luôn muốn gặp người phụ nữ được mọi người khen ngợi kia.

      Nhưng bọn họ ở Cổ thành quá lâu rồi, tiếp tục ở nữa mừng năm mới ở đây mất!

      "Các ngươi phải ?" Mạc Thượng Hành thấy Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu chào từ biệt hơi sửng sốt, rũ mắt xuống biết nghĩ cái gì.

      "Phải, Mạc tiền bối, chúng ta làm phiền quá lâu rồi, đại bá của ta muốn chúng ta trở lại Dạ Ngưng Bảo mừng năm mới." Lệ Thú thành ra mục đích của bọn họ. Sở Lăng sau khi biết Lệ Thú bình an vô còn lấy được Huyết kiếm , liền trở về Dạ Ngưng Bảo, thuận tiện còn viết bức thư cho Lệ Thú, ra hi vọng của .

      " thể mừng năm mới ở đây sao?" Mạc Thượng Hành nhíu mày, thanh khẽ đề cao, dường như là cho người nào đó nghe.

      "Nhưng ..." Lệ Thú có chút khó xử, trưởng giả ban thưởng thể từ chối, hành động Mạc Thượng Hành mời bọn họ mừng năm mới đủ để chứng minh ông ấy coi trọng bọn họ.

      Mạc Thượng Hành nặng nề thở dài hơi: "Trước khi các ngươi , ta muốn cho các ngươi gặp người..." Mạc Thượng Hành chuyển mắt về phía Tiểu Tiểu: "Có thể được chứ? Tiểu Tiểu."

      dỗ tiểu tử béo Tiểu Tiểu hơi sửng sốt, chuyện này liên quan gì đến nàng? Cho dù nghi hoặc, Tiểu Tiểu vẫn muốn cự tuyệt thỉnh cầu của vị tiền bối chiếu cố bọn họ rất nhiều, bởi vậy Tiểu Tiểu khẽ gật gật đầu.

      Tiểu Tiểu gật đầu lại khiến Mạc Thượng Hành thở phào nhõm như trút được gánh nặng, cất giọng : "Bội Nghi, ra ngoài gặp con bé !"

      Sau lúc lâu có động tĩnh, còn Tiểu Tiểu lại đột nhiên thay đổi sắc mặt.

      "Bội Nghi! Phải đối mặt với chuyện mình làm sai!" thanh Mạc Thượng Hành thay đổi cực kỳ nghiêm khắc.

      Trong nội thất truyền ra tiếng khóc lóc ỷ, mà vẫn có người ra như trước.

      " gặp !" Vừa nghe thấy tiếng khóc, Tiểu Tiểu lập tức sợ hãi kêu thất thanh: "Ai ta cũng muốn gặp! Thú ca!" Tiểu Tiểu khẽ kéo tay áo của Lệ Thú, vẻ mặt khẩn cầu: "Thú ca, dẫn thiếp ra khỏi đây ngay bây giờ nhé, dẫn thiếp , được ? Được ?"

      Trong mắt Tiểu Tiểu chứa đầy nước mắt, nhưng vẫn cứng rắn cắn răng để nước mắt rơi xuống: "Thú ca, thiếp muốn rời ."

      chút do dự , Lệ Thú kéo Tiểu Tiểu qua, đến lễ tiết cáo từ cũng có, trực tiếp ôm Tiểu Tiểu phi thân rời khỏi phủ đệ của Mạc Thượng Hành.

      Nhìn bóng lưng Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu rời , Mạc Thượng Hành thở dài sâu, mặt đầy vẻ đau lòng, tiếng khóc trong nội thất càng lớn hơn, mà vợ chồng Ôn thị ngồi bên cạnh hoàn toàn hiểu chuyện gì xảy ra khỏi xấu hổ đứng dậy.

      "Rất xin lỗi." Mạc Thượng Hành thở dài, vốn muốn thời điểm thích hợp để Bội Nghi gặp mặt Tiểu Tiểu, nhưng Lệ Thú cùng Tiểu Tiểu lại chào từ biệt, khiến có thời gian chờ đợi:"Các ngươi ở lại đây thêm vài ngày nữa nhé? Tuy hi vọng rất xa vời, nhưng bọn họ còn có thể trở lại."

      Vợ chồng Ôn thị liếc nhau, hướng Mạc Thượng Hành ôm quyền: "Vãn bối xin nghe theo." Dứt lời, vợ chồng Ôn thị liền xoay người rời đại sảnh, để lại gian cho đôi vợ chồng còn có số chuyện chưa giải quyết.

      Lệ Thú ôm Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu ôm Lệ Vân, nhà ba người trực tiếp ra khỏi phụ đệ của Cổ vương, hạ xuống trong Cổ thành.

      Lệ Thú hỏi nguyên nhân Tiểu Tiểu đột nhiên rời , cũng cần thiết, đối với Lệ Thú mà , chỉ cần Tiểu Tiểu cầu cũng đủ trở thành lý do làm bất cứ chuyện gì.

      " lung tung chút nhé!" Lệ Thú nhận tiểu tử bé từ tay Tiểu Tiểu, tay ôm bé, tay kia nắm bàn tay Tiểu Tiểu, trước mặt mọi người, lại khiến Tiểu Tiểu hơi ngượng ngùng.

      Hai người cứ tùy ý đường như vậy, mang theo con của riêng mình, lại có loại hơi thở yên tĩnh tường hòa mà ngọt ngào như trước kia.

      Trước quầy hàng nho , Lệ Thú cầm lấy đôi vòng tay bằng bạc, lớn , vừa vặn cho Tiểu Tiểu cùng tiểu tử béo, tiền của chuyến áp tiêu kia còn lại ít cũng đủ mua được đôi vòng tay này, hơn nữa Tiểu Tiểu có công phu ép giá gần như vô địch, chừng còn có thể dư ra chút.

      Tiểu Tiểu nhìn vẻ mặt Lệ Thú nghiêm túc ôm đứa trẻ, còn chọn đồ phụ nữ mới có thể mua, với cái vẻ mặt này cộng thêm việc làm, nhìn thế nào cũng thấy buồn cười.

      Mà tiểu Lệ Vân thế nhưng cũng học theo cái bản mặt của phụ thân lên khuân mặt nhắn của mình, nước miếng chảy xuống theo khóe miệng lại phá hủy phần nghiêm túc này, ràng dáng vẻ nghiêm túc thích hợp với tiểu Lệ Vân, chỉ được lát tiểu Lệ Vân phá công, bắt đầu như con khỉ con ngừng giãy dụa.

      lớn này, chính là nơi khởi nguồn hạnh phúc của nàng.

      Mà tất cả điều này đều là người đàn ông nghiêm túc nhưng ôn hòa trước mắt cho nàng, cho dù nghiêm túc lại thú vị, nhưng cũng là người đàn ông đáng để ỷ lại nhất.

      Tiểu Tiểu nắm chặt tay Lệ Thú, dường như thêm tự tin cho mình, hít sâu hơi.

      "Thú ca, Bội Nghi, là tên mẫu thân của thiếp."

      --- ------ -----hết chương 53(1)--- ------ ----

      By Trạch Mỗ

      Ps: phải mình tách chương đâu mà đây là do có hai chương tên khác nhau nhưng đều là chương 53, bởi vậy mình kí hiệu 53(1), 53(2) cho tiện. =D2

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :