1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 29: Nổi lòng tham


      "89.000, Ma Tử, phải đùa với tôi chứ?" Trong cửa hàng, hơn ba mươi người cùng kêu lên hoan hô, đó là sau năm năm sa sút thấy bước khởi đầu đầy hy vọng, thành tích tốt như vậy là ngoài dự liệu của tất cả mọi người, cũng đại biểu cho Phi Vân Bang sắp có mùa thu hoạch hơn 100.000 đồng.

      Ma Tử nhún vai, chẳng qua là 20 bao thuốc lá cấm, ra chỉ có 900 mà thôi.

      "Cái gì 89.000 ?"

      Mới từ bên ngoài trở về, Đông Phương Minh phủi bụi bậm người, thuận miệng hỏi, thấy có người đáp lời liền : "Chị Thất, điều tra được Mạc Trung Hiền những có ăn năn, ngược lại tệ hại hơn, mặc dù mở rộng quy mô công ty, sở hữu khách sạn năm sao của Tam Gia, chuỗi 34 khách sạn nhưng ở công ty danh tiếng cũng lạc quan, ta tìm nhân viên gần như đều tới từ nông thôn, trong đó phần lớn tiền lương đều khất nợ, rất nhiều người kiện lên cấp , bởi vì vợ của ta là con của Thị trưởng thành phố nên chưa bao giờ bị tội, nhân viên tầng dưới chót năm có thể cầm gần 30.000 tiền lương, nhưng tới cuối năm, cầm tới tay chỉ có tới 10.000, hoặc là lấy tiền hoặc là chẳng quan tâm!"

      "Cũng quá thất đức chứ?"

      "Ừ, trả tiền lương trong năm, hết năm lại hai năm, cứ thế mà suy ra, hơn nữa cũng nộp thuế, nổi tiếng keo kiệt, vợ của ta càng quá mức, căn bản xem nhân viên là người, rất hẹp hòi, ban ngày bảo các ở khách sạn làm việc, buổi tối còn muốn đến nhà ta làm việc nhà, là thêm tiền lương ngoài định mức, đến cuối cùng giữ lời hứa, bọn họ tự nguyện đút lót, tóm lại ở tập đoàn Quốc Hào, trừ cao tầng, gần như khắp nơi đều lên tiếng oán than!"

      Trình Thất chắc lưỡi: "Cho nên người đàn ông này a, càng có tiền lại càng keo kiệt!" Đó cũng là lòng tham của những nhân viên kia, nếu là tin tưởng những lời quỷ quái này.

      "Bởi vì phần lớn tiền lương được phân phát, các nhân viên lại luyến tiếc nở bỏ rời , cũng chỉ có thể ở lại, hơn nữa hơi chú ý, gặp phải khấu trừ, ngược lại càng thêm tích cực cũng coi như là loại thủ đoạn!" Lộ Băng xong rất khi dễ, tất cả đều ở nông thôn, cả ngày mong mỏi cuối năm có thể cầm tiền lương nhiều về nhà đón năm mới, vậy mà mang theo bụng tức giận hồi hương.

      Đông Phương Minh tự nhiên biết mục đích Trình Thất bảo ta tìm hiểu, khổ sở : "Chị Thất, người xem là như vậy, xem như bây giờ chị đánh ngã Mạc Trung Hiền, nhưng Quốc Hào cũng thể về dưới cờ chúng ta. . . . . ."

      "Tôi muốn Quốc Hào lúc nào?" Trình Thất coi tiền tài như cỏ rác, buông tay: "Chẳng những tôi chiếm đoạt sản nghiệp của ta, ngược lại còn muốn ta và của tiếp tục hưởng thụ loại vinh dự tối cao này!" Hừ, nhau? muốn xem ta lựa chọn ta đến mức nào.

      Salsa cũng hiểu nội dung mọi người , cầm tiền kiểm tra tới lui, thấy vẻ mặt chị tốt liền sang chuyện khác: "Chị, chị tối nay có thể nhận chuyện làm ăn, lúc nào làm? rất lâu em có giản ra gân cốt!" Siết chặt quả đấm, lại có thể cùng các chị vận chuyển hàng, mỗi lần đoàn người cũng dựa vào tới lừa vượt qua kiểm tra, chỉ có lúc này mới được đoàn người tán thưởng.

      Ma Tử im lặng nhìn về , hâm mộ , chưa từng sầu lo, trong lòng bị vui vẻ chiếm hết: "Chị Thất, tại chúng ta cần gấp tiền bạc để quay vốn, nếu , tối nay tôi nhận đơn buôn bán trước? Xem xem năng lực chúng ta có bị giảm hay ?" quy mô giao hàng , đối với những người nhiều kinh nghiệm như bọn họ mà , dễ như trở bàn tay.

      Hơn 100.000 đồng tại đối với bọn họ mà phải là con số , về phần mức độ nguy hiểm, gần như là số lẻ.

      Chú Phùng nhiều tuổi nhất, lên tiếng : "Chú biết con luôn muốn báo thù, nhưng cũng đừng quên hoàn cảnh hôm nay của chúng ta, lúc ở khách sạn Quốc Hào con cũng nhìn thấy đấy, ngay cả Lam Bang nho cũng xem chúng ta ra gì, tiếp tục như vậy sợ rằng danh tiếng sớm muộn bị thiệt hại, đến lúc đó muốn làm ăn cũng có người dám hợp tác với chúng ta !"

      "Đúng vậy a, phải nhân lúc bọn họ còn chưa chửi bới chúng ta, đánh đến nhà, để cho Mạc Trung Hiền mười ngày sau mới có thể ra ngoài!" Lộ Băng ôm chầm bả vai Chú Phùng quăng phiếu đồng ý, về phần ý tứ của Trình Thất, mọi người đều hiểu, chẳng những muốn hành hạ thân xác Mạc Trung Hiền mà còn muốn hành hạ tâm hồn, Chị Thất là người bọn họ hiểu rất , đừng là đắc tội, chính là người trong lúc lơ đãng mắng câu, vài năm sau cũng có thể nhớ tới.

      Mạc Trung Hiền làm hại thê thảm như vậy, há có thể bỏ qua cho? Hơn nữa từ mặt bên biết được vết thương tại mặt Mạc Trung Hiền thoát được quan hệ, aiz! Cũng bắt đầu nổi lên đồng tình với người đàn ông kia rồi, nếu là ta, tình nguyện tự làm hại bản thân cũng cho có cơ hội tới trả thù,

      Vậy quá đáng sợ, ít ra có mười người bị làm cho vào bệnh viện tâm thần?

      Trình Thất sờ sờ cằm, nhíu mày hỏi: “Vậy trước tiên để cho ta thoải mái mười ngày?”

      “Tôi tán thành trước hết đề cao bang hội!”

      Salsa cũng giơ tay: “Em cũng vậy tán thành!”

      “Bốp!”

      Trình Thất vỗ tay phát ra tiếng, sau đó tay cắm vào túi dẫn đoàn người ra khỏi cửa hàng: “Đem tiền cất xong, thử bảnh lĩnh !” Mười ngày, là cực hạn của rồi.

      “Chị Thất, phải chị bảo chúng tôi lưu ý Lam Bang sao? Hôm nay đúng là toi công, kể từ sau khi chị và Lăng La Sát kết giao quả Đại Tam có can đảm cùng chúng ta đối đầu, ngược lại vẫn gom vốn chuẩn bị di cư sang nước Mĩ!”

      “Ha ha! Ông ta rất thông minh!” Vẻ mặt Trình Thất tươi cười, so với Mạc Trung Hiền. thưởng thức ông ta hơn.

      “Thú vị hơn nữa là ông ta mang súng ống đạn dược, tổng cộng có 11 thuyền trữ hàng ở trong câu lạc bộ xử nữ, chuẩn bị hai ngày sau giao hàng, nhưng dường như xảy ra chút vấn đề, hẹn lại đến nửa tháng sau, hơn nữa, hôm nay câu lạc bộ xử nữ lại có thể phát tấm ảnh của Khâu Hạo Vũ, sợ rằng bọn họ còn biết lai lịch của Khâu Hạo Vũ, để mặc cho ta tiếp tục ở nới đó làm trai bao, tôi xem a, Lạc Viêm Hành này sớm có ý muốn thịt ông ta! Cũng cần chúng ta ra tay.”

      Trình Thất yên lặng ngồi ở trong xe lắng nghe, đột nhiên trợn to mắt, quay lại nhìn về phía Đông Phương Minh lái xa: “Cậu cái gì?”

      Đông Phương Minh hiểu lặp lại lời .

      “11 thuyền, nhiều như vậy?” Trình Thất bắt đầu muốn mượn tay ngưới khác diệt trừ hậu hoạn mà vui mừng, nhưng…11 thuyền, đó phải là số lượng , súng ống đạn dược, từ trước đến nay là con đường kiếm tiền tốt nhất, nếu như có thể…Làm của riêng…Càng muốn, đầu óc càng nhảy múa.

      Ma Tử cũng nghĩ đến chuyện: “Nhưng Lạc Viêm Hành bắt đầu hành động, tôi nghĩ lúc này chúng ta dễ dàng chứ?” Đó phải là muốn đánh loạn toàn bộ kế hoạch của người?

      Trình Thất trầm ngâm suy nghĩ. Đúng vậy a, mặc dù có thể mượn tay Lăng La Sát nắm hàng trong tay, cũng thể nộp lên cho Lạc Viêm Hành hay tiêu hủy, khi bán ra, tên cháu trai này vẫn thể tặng phần món ăn đạn? biết chuyện còn chưa tính…Nếu như ngày đó thăm hỏi là được rồi, cùng lắm người biết có tội…

      Salsa chớp chớp mắt to, từ sau nằm sấp đầu vai Trình Thất, cười : “ cho ta biết phải tốt sao?” Vấn đề đơn giản như vậy, các chị còn muốn nghĩ sao? Mỗi lần làm chuyện tốt, cũng ra đến nay bọn họ cũng biết đấy.

      “em đúng là xem thường tên cháu trai này rồi…” Trình Thất liếc cái.

      “Tôi cảm thấy Salsa cũng có lý, nhưng nếu xem như Lạc Viêm Hành biết chúng ta làm như vậy là muốn có nhiều tiền tặng ta. Chị Thất quên sao? Hôm đó rất nhiều người chúng ta đưa qua tặng đơn sơ!” Đông Phương Minh cưng chiều liếc mắt nhìn Salsa, tỏ vẻ tán thưởng.

      Trái tim Trình Thất bắt đầu đập dữ dội, cố làm ra vẻ tỉnh táo gật đầu: “Xem như hợp lý, hơn nữa hôm đó chúng ta nghe được cũng hoàn toàn, có thể giả vờ ngây ngốc, biết thể giao dịch súng ống đạn dược ở trong nước, còn có…” bàn tay bé tà ác sờ cằm, hiểm cười : “Người bán là Long Hổ Hội!”

      “Hả?”

      “Ôi trời, Chị Thất, chị là nhìn xa trông rộng, tôi còn suy nghĩ ai dám hỏi mua của chúng ta, đúng vậy, chỉ bán cho Long Hổ Hội, hàng năm Long Hổ vì quốc gia thu được nhiều súng ống đạn dược như vậy, mặc dù tất cả đều là từ nước ngoài chuyển đến tôi cũng tin dưới tay nah ta người nổi lên ý xấu, con người nha, luôn tham lam!” Lộ Băng phấn chấn dựng thẳng ngón cái, 11 thuyện, cái này được bao nhiêu tiền?

      Trong xe nhất thời vui vẻ, con số hàng trăm triệu a, lá gan Chị Thất cũng là lớn, lại có thể từ người đắc tội kiếm lấy phúc lợi, Lạc Viêm Hành mà biết, thể tức chết chứ?

      Trình Thất chậm rãi nheo mắt. Đúng vậy a, con người tham lam, nếu , bọn họ làm sao có thể nào hỏi thăm được tin tức đến mức này? Về phần chuyện bại lộ giải thích như thế nào từ lâu có kế sách chu toàn, chỉ cần làm bí mất, cũng tin có thể biết được, Khâu Hạo Vũ, người này biết, năm năm trước cũng biết, khi đó báo có đăng qua, nếu Đại Tam có giờ rãnh câu lạc bộ chút, sau này có thể tránh được tai nạn.

      Salsa vui vẻ, lại lập công, chẳng qua có thể nhận được buôn bán sao?
      Last edited by a moderator: 17/10/14
      Rubyzjn thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 30: Khéo tiếp nhận mối làm ăn (canh hai)


      Hộp đêm Vạn Thịnh chính là căn cứ buôn lậu được che giấu, tầng hầm ngầm là công việc chủ yếu, lúc này có đủ hạng người tụ tập, tất cả gần trăm người tâm phúc đến từ các bang, khí trong phòng ngột ngạt, sàn nhà dơ bẩn chịu nổi, rối rít chờ đợi kết quả bên trong phòng làm việc phía trước mặt.

      Dường như Trình Thất đối với cảnh tượng này sớm thành thói quen, cũng chán ghét, mặc dù tới nơi này cùng các bang hội tranh giành buôn bán nhưng biết nơi này là địa điểm khởi đầu tốt nhất cho tất cả bang hội, về phần có thể kiếm tiền phát triển hay phải xem vận may của bọn họ, đây cũng là nơi tầm thường nhất trong xã hội đen.

      từng chẳng thèm ngó tới nơi này, ngờ náo nhiệt như vậy, cá chép hóa rồng, về sau xã hội đen nếu muốn thành Rồng thành Phượng, phải vượt qua cánh cửa này mới có gian phát triển.

      " ra rồi, ra rồi, Quản lý Lưu, hôm nay nghe có mối buôn bán lớn, giao cho chúng tôi chứ?"

      "Cho chúng tôi , nhất định làm tốt!"

      "Tôi tốt nghiệp đại học khoa chính quy!"

      "Bang chúng tôi mỗi người đều tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa!"

      Vì cạnh tranh, tất cả đều đem ra hết khả năng khoác của mình, khi thành công, xem như bang phái cách nào phát triển cũng có thể kết thân được với những Bang Hội lớn ngưỡng mộ lâu, phải biết đây chính là công việc do Thanh Bang mà trong bốn bang phái lớn nhất giao cho.

      Quản lý bốn mươi mấy tuổi, mang mắt kính vừa dầy vừa nặng, cầm tài liệu nhìn về phía đám người chen chúc đến, khổ sở vặn lông mày, biết giao cho ai tốt nhất: " sai, chính xác là mối làm ăn lớn, làm thành công, có 120.000 tiền huê hồng, nơi này có 10 kg hàng trắng, 10 kg phải số lượng , cho nên phía rất coi trọng, dĩ nhiên, nhìn bộ dạng các người cũng bỏ ra nổi tiền đặt cọc, cho nên các người muốn giao ra phải để lại người đủ giá trị này!"

      "Chị Thất, xem ra thịt ăn này ăn ngon a!" Chẳng những nguy hiểm mà còn cạnh tranh quá lớn.

      "Nhưng chúng ta vất vả mới vào được đấy!" Salsa có chút thất vọng, tại sao mà nhiều người tranh giành như vậy? Mới vừa rồi còn cởi láng hết bị người ta lục soát lần, bối cảnh cũng bị tra xét gần hai giờ, phải buông tha sao?

      Trình Thất cũng phải sợ những người này tranh giành với mà là câu để lại người có giá trị 200.000, người bình thường, quả có thể buôn bán hơn trăm ngàn, để lại hai người thủ hạ khỏe mạnh mà thôi, chỉ sợ đến lúc đó xảy ra điều gì may, trở thành nhân vật quan trọng, quy định đùa, cách khác, nhận hàng phải đưa đến địa điểm chỉ định, nếu để lại bất cứ người nào, cũng bị đưa lên bàn mổ, toàn bộ chừa mống.

      Bên cạnh đều là em theo vào sống ra chết, lưu ai cũng băn khoăn.

      Đông Phương Minh biết Trình Thất suy nghĩ gì, giơ tay đầu tiên: "Chuyện giao hàng như vậy, Chị Thất mình cũng có thể giải quyết, để lại tôi !"

      "Tôi cũng ở lại , các người cũng đừng trách tôi thích lười biếng!" Lộ Băng cũng giơ tay.

      đợi Trình Thất từ chối, ngay cả Chú Phùng cũng giơ tay theo, tranh trước cùng đoàn người phía sau: "Tôi tuổi cũng cao, các người còn cho tôi nghỉ ngơi chút sao?"

      ", , , Chú Phùng, chú càng già càng dẻo dai,, chuyện như vậy để cho hai em chúng tôi làm , vừa lúc hai ngày nay trời mưa, khớp xương có chút chịu nổi!"

      "Tôi ở lại!"

      "Hay là tôi !"

      Trình Thất cúi đầu, lặng yên , trong lòng cực kỳ cảm động, em có tình có nghĩa như vậy, làm sao đem vương quốc bọn họ khổ sở tạo lập được làm suy sụp? Lại muốn bọn họ tới đoạt mối làm ăn với những bang hội ?

      "Cái này có gì mà phải tranh? Như vầy, nếu Chú Phùng muốn nghỉ ngơi chút để Chú Phùng ở lại , tuổi chú cũng cao, còn nữa cũng ở lại, gần đây phải bị tiêu chảy sao?" Salsa hiền lành ngón tay chỉ về phía người đàn ông, bộ dạng cứ quyết định như vậy .

      cảm thấy có cái gì, có bị điểm danh cũng hút hút lỗ mũi, sao mà khổ sở vậy? Đông Phương Minh vỗ vỗ bả vai Chú Phùng và người đàn ông: "Lưu Nghĩa, Chú Phùng, các người yên tâm, chúng tôi nhất định để cho các người có chuyện, nhất định!" Liều mạng cũng đem hàng đưa đến.

      Lưu Nghĩa và Chú Phùng thở phào nhõm, đồng thời cười lắc đầu, cho dù chết có quan hệ gì? Chỉ cần các em khỏe mạnh, đủ!

      Bên này vẫn còn điên cuồng tranh đoạt, người lùi bước, cầu phú quý trong nguy hiểm, sợ chết, ai còn đường này?

      Quản lý phiền muộn, đẩy đẩy mắt kính, giao cho ai đây?

      "Giao cho Trung Nghĩa Đường chúng tôi , Quản lý Lưu, bang chúng tôi mặc dù có thành tựu gì lớn nhưng mọi người đến từ Đại Học Thanh Hoa, xin tin tưởng chúng tôi. . . . . ."

      "Đại Học Thanh Hoa đúng ? Vậy xin hỏi các người biết sư tử bằng đá ở cổng của Đại Học Thanh Hoa là bao nhiêu năm ? Nó được dựng ở trước cửa Đại Học Thanh Hoa có ý nghĩa gì?"

      Lúc này, giọng nữ trong trẻo vang lên ở sau lưng tất cả mọi người, rối rít nghiêng đầu nhìn lại, người tới khí thế , giống như cao nhất nơi này, người này là ai vậy?

      " là ai à?"

      Trình Thất cười lạnh: "Tôi là Lục ca phái tới thị sát!"

      "Oa! Là Lục ca Thanh bang?"

      Trình Thất gật đầu, nhíu mày chặt: " sai!" Thấy tất cả mọi người bắt đầu hướng tự giới thiệu mình, cũng kiên nhẫn : "Các người vẫn chưa trả lời vấn đề của tôi!" Đại Học Thanh Hoa? Kiếp trước cũng chưa chắc học qua, bừa lung tung, đúng là làm khó cho nhóm người này rồi, có thể học Đại học Thanh Hoa con mẹ nó, ở chỗ này làm gì? Thấy ánh mắt bọn họ né tránh liền thở dài: "Xem như các người tốt nghiệp Thanh Hoa, chúng ta làm chuyện này, cần nhiều trình độ học vấn như vậy có ích lợi gì? Đến bót cảnh sát, bọn họ có thể vì câu tốt nghiệp Thanh Hoa mà tha cho các người sao? hiểu trong quá trình chuyển vận kiêng kỵ nhất cái gì ? Biết con đường nào của thành phố F vĩnh viễn có cảnh sát chìm xuất ? Biết cảnh sát mặc thường phục phát người hiềm nghi dùng cách gì báo cho đồng bọn ?"

      Liên tục đưa ra vấn đề làm cho mọi người ngây người như phỗng, bọn họ đều mới xuất đạo, làm sao biết những thứ này?

      Ngay cả Quản lý Lưu cũng cúi đầu khom lưng đối với Trình Thất, bị dọa sửng sốt chút, xem ra người từng trải, biểu là người của Thanh Bang cũng có gì là kỳ quái, hơn nữa, hoàn toàn có lý do gì tới nơi này gây chuyện.

      Qua mười phút, Quản lý Lưu lau mồ hôi, nhìn thấy tất cả đều mặc cảm rời , sốt ruột, Thanh Bang cũng quá cẩn thận ?

      "Cái này đúng rồi!" Trình Thất lạnh lùng nhìn về phía những người rời khỏi, phất tay cái, lúc này mới kéo quản lý qua, vẻ mặt bỗng nhiên chuyển thành chân chó: "Quản lý, ra tôi cũng chỉ tới tranh thủ phần trách nhiệm gian khổ nặng nề này, giao cho chúng tôi chứ?" Bày ra nụ cười lấy lòng.

      "Ồ!" Quản lý lại lau mồ hôi, ngừng gật đầu, chờ sau khi tĩnh hồn lại ngửa đầu sợ hãi kêu lên: "Hả?"

      "Giao cho chúng tôi chứ?" Trình Thất chắp tay trước ngực van xin.

      Sắc mặt của quản lý Lưu đen như đít nồi.

      Ma Tử và Lộ Băng cùng nhau lắc đầu, mới vừa rồi còn suy nghĩ rốt cuộc Chị Thất muốn làm gì, chị hổ là đứng đầu bang, biện pháp thất đức như vậy cũng nghĩ ra được.

      "Quản lý Lưu?"

      Cuối cùng Quản lý Lưu kiên nhẫn đưa ra tài liệu: "Địa điểm lấy hàng ở bên trong, quy củ cũng biết chứ?" Gặp qua vô sỉ, chưa từng thấy qua vô sỉ như vậy, ngày hôm nay xem như là mở rộng tầm mắt rồi, tuyệt đối nhân tài!

      Trình Thất cười híp mắt nhận lấy tài liệu, giống như bảo bối bỏ vào trong ngực, đoạt mối làm ăn với sao, Hừ! Chút bản lãnh này cũng có, tương lai làm sao tranh đoạt thiên hạ với tên cháu trai kia?

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 31: phải oan gia gặp gỡ


      "Salsa, chút nữa lên xe giữ cái này cho tốt, chúng tôi cũng ở trong xe, luôn luôn bảo vệ em, hiểu chưa?"

      Trong nhà vệ sinh nữ tại trạm xe vận tải hành khách loại , Trình Thất đem giấy chứng minh thư người tàn tật màu đỏ chót nhét vào trong túi Salsa, Ma Tử cũng đem bao bố kẻ sọc carô màu sắc rực rỡ đưa lên: "Phía dưới và phía là ngụy trang chăn bông, trạm xe này ít có người tới kiểm tra, nhưng những năm gần đây trong thành phố F kiểm tra tương đối chặt chẽ, cho nên tới trạm thu lệ phí, 90% bị lục soát, có thể lừa vượt qua kiểm tra hay , phải trông cậy vào em rồi !"

      Salsa sờ sờ hai bím tóc to, quay về phía soi gương, chân quê, áo sơ mi kẻ sọc, quần dài vải thô màu xám tro, giày vải thêu hoa, cả người như em về quê, thỉnh thoảng gật đầu: "Các người yên tâm, em biết rồi!" Có lẽ lần đầu tiên chuyển hàng như vậy, hơn trăm kg ma túy cũng có thể thuận lợi vượt qua kiểm tra, chớ chi là 10 kg.

      Thấy vác lấy bao bố ra, Ma Tử lo lắng : "Chị Thất, tôi có loại dự cảm chẳng lành, đó!" Chưa từng có loại cảm giác này, rất là lo lắng!

      "Mọi việc đều có lần đầu tiên, có lẽ lần đầu tiên có người bị thế chân!" Trình Thất thở ra hơi, nắm chặt vé xe, sải bước ra ngoài.

      Ma Tử xoa xoa gương mặt, đúng vậy a, lần đầu có người bị thế chân, hôm nay Chú Phùng và Lưu Nghĩa khẳng định ở trong gian bọn họ cách nào phản kháng, bất cứ lúc nào cũng bị gặp phải mê ngất nguy hiểm, nếu như bọn họ có chuyện bất trắc. . . . . . , Chị Thất tự ra tay, nên nghi ngờ ấy.

      nhóm người mặc quần áo nông dân quen nhau công vào bàn xét vé, xe riêng gì đó, bây giờ còn thích hợp với bọn họ, vả lại xe buýt được xem là giao thông công cộng, diễn-đàn-lê-quý-đôn cực kỳ nguy hiểm, nguy cơ nguy hiểm luôn song song với độ an toàn, Salsa to gan đem bao bố thô lỗ ném thẳng vào trong khu hàng hóa chất đống, nhìn tới bất cứ ai, cúi đầu tìm đúng vị trí của mình ngồi xuống.

      Công việc của chính là cố gắng để cho xe bị lục soát trắng trợn.

      Kim chỉ giờ chỉ sáu giờ sáng chiếc xe cũ nát đúng giờ lên đường, tổng cộng chừng năm mươi người, hơn phân nửa là người của mình, điều này cũng làm cho Salsa an lòng ít.

      Lộ Băng và Đông Phương Minh ngồi ở cuối cùng, nhìn phong cảnh dọc đường, chỉ cần ra khỏi thành phố F, căn bản coi như thoát khỏi hiểm cảnh, 10 kg, đủ để cho bọn họ bị đám người kia đánh chết tại chỗ, ít nhiều gì vẫn còn có chút lo lắng.

      Ma Tử đóng vai em của Trình Thất, hai người vừa vừa cười, xua tan áp lực.

      Quả nhiên, vừa tới trạm thu lệ phí, nhìn thấy hơn mười chiếc xe cảnh sát dừng sát ở bên đường, vô số cảnh sát nghiêm túc kiểm tra mỗi chiếc xe qua, Trình Thất kiểm tra sơ lược lần, thần kinh cẳng thẳng trong nháy mắt buông lỏng, xem như là lựa chọn đúng đường rồi, phần tử ngoài vòng luật pháp kiêng kỵ lớn nhất phải những cảnh sát công bằng chấp pháp mà là khứu giác cực kỳ bén nhạy của cảnh khuyển.

      "Xem ra con đường này kiểm tra cũng nghiêm khắc như vậy!" Đông Phương Minh giọng nghiêng về phía Lộ Băng rỉ tai, có cảnh khuyển, căn bản xem như là thông quan.

      "Cảnh quan, các người lục soát lục soát, làm phiền nhanh lên chút!" Tài xế nhịn được dừng xe, ngày ngày lục soát, bọn họ chê phiền sao? Làm sao có nhiều phần tử ngoài vòng luật pháp như vậy? biết ở bên trong xe hơn phân nửa số người đều là xã hội đen.

      Hai người cảnh sát bước lên nghiêm cẩn nhìn từng người hành khách, tầm mắt sắc bén chỉ cần đảo qua, biết có mờ ám hay , nhanh chóng soa sánh thoáng qua mỗi người ở trong đầu cùng những phần tử ngoài vòng luật pháp trong trí nhớ, sau đó ánh mắt dừng lại ở mặt Trình Thất, viên cảnh sát nghi ngờ về phía hàng thứ hai đếm ngược, người này nhìn có chút quen mắt.

      Trình Thất cà lơ phất phơ lắc lắc bắp chân, bộ dạng làm việc trái với lương tâm, thái độ sợ quỷ gõ cửa, cũng nhìn thẳng viên cảnh sát: "Chuyện giết người phóng hỏa, tôi chưa bao giờ làm, làm phiền các nhanh lên chút, thời gian là vàng bạc, tôi rất gấp đấy!"

      "Thẻ căn cước!" Viên cảnh sát thấy là , cùng tư thế ngồi nghiêm chỉnh như vậy, mày kiếm nhíu lại, đưa tay cầu.

      Trình Thất vừa muốn lấy ra chứng minh thư . . . . . .

      "Ô ô ô ô, mẹ, mẹ làm sao vậy? Đừng dọa con, còn có ba tiếng đồng hồ nữa đến nhà rồi, ô ô ô, mẹ đừng làm con sợ a. . . . . ."

      lúc viên cảnh sát khác chuẩn bị kiểm tra khu hành lý xe tràng tiếng khóc thê thảm đưa tới chú ý của mọi người, ngay cả viên cảnh sát kiểm tra Trình Thất cũng quay đầu lại hỏi thăm: " , làm sao vậy?"

      Salsa cúp điện thoại kéo tay viên cảnh sát khóc thành tiếng: " trai cảnh sát, ô ô ô van cầu các người, mẹ tôi dường như bị bệnh nghiêm trọng hơn, nhanh lên, ô ô ô ô van cầu các người để cho tôi trở về nhà nhanh chút, bà chỉ có mình tôi là con , ô ô ô ô van cầu các người!" xong, kích động đứng lên, chứng minh thư người tàn tật ‘lạch cạch’ tiếng rớt xuống đất.

      ông già giúp nhặt lên tờ giấy , mở ra vừa nhìn thấy sáu chữ rất nhạy cảm bắt mắt phía “Chứng minh thư người khuyết tật’, hít hơi lạnh: "Cảnh quan, tôi xem hay là các người đừng tra xét nữa, chúng tôi đều làm trong thành phố, sao có thể làm chuyện phạm pháp phải ?" đáng thương, đứa bé tốt nhưng đầu óc tâm thần!

      "Ô ô ô ô van cầu các người, mẹ tôi bị bệnh suyễn, nếu trở về, tôi sợ. . . . . Ô ô ô!" Salsa khóc đến điên cuồng, đôi tay phát run nắm tay viên cảnh sát van xin: "Tôi chỉ có người mẹ. . . . . ."

      Ma Tử và Trình Thất dường như choáng váng thầm than, quả nhiên là gần mực đen gần đèn sáng, kỹ thuật diễn xuất hạng nhất!

      Hai viên cảnh sát bối rối nhận lấy chứng minh thư người tàn tật: "Cho dù các người đều là công dân tốt, nhưng trình tự cũng thể có sai sót, , yên tĩnh chút, chúng tôi rất nhanh. . . . . ."

      "Các người có nhân tính hay ? Mẹ của ấy cũng sắp chết rồi, đến lúc đó chết rồi, các người tới nuôi ấy à? gì vì nhân dân phục vụ, chính là phục vụ như vậy sao? Biết có mờ ám, còn muốn kiểm tra là vì để báo cáo kết quả công tác?"

      "Đúng vậy, vợ tôi đưa vào bệnh viện, chuẩn bị sinh rồi!"

      "Cảnh quan, chúng tôi rất có thời gian đấy!"

      Đám người Phi Vân Bang bắt đầu trách móc liên tục, làm cho hai viên cảnh sát rất biết gì, thấy lại quỳ xuống nhìn bọn họ, vả lại kiểm tra chứng minh thư ba lần cũng có giả, chỉ có thể gật đầu : " thôi!" Nếu phải Lạc Viêm Hành mình nắm súng ống đạn dược trong tay, làm cho các băng nhóm xã hội đen phải buôn ma túy bằng đường bộ, các thành phố lớn xung quanh cũng trở nên điên cuồng quét bỏ chất độc hại như vậy, ma túy vô cùng độc hại.

      Salsa lau lau nước mắt, cảm ơn hai viên cảnh sát, đồng thời nhìn về phía đám người chung quanh cảm động : "Cám ơn mọi người, cám ơn mọi người, tài xế, nhanh lên chút, cầu xin !"

      Tài xế cũng bị tấm lòng hiếu thảo của cảm động, dám chần chờ chút nào chạy về trước, bản thân mình như vậy còn quan tâm người nhà như thế, khó được!

      Trình Thất và Ma Tử nhìn nhau cười!

      Thuận lợi thoát khỏi miệng hùm, xe chạy thẳng sau ba canh giờ, bình yên vô chạy tới thị trấn , cùng nhau xuống xe, bao hết chiếc xe MiniBus chạy thẳng tới đích ‘Xưởng sắt thép Vân Trấn!’. Hàng trăm ngàn dễ dàng tới tay, đúng là trước có hổ, sau phải có sói, thế quả sai.

      ‘Két! ’

      Mười mấy chiếc xe xe hơi màu đen đột nhiên xông ra chiếc MiniBus nhanh chóng thắng gấp, tài xế thò cổ ra bên ngoài nổi giận mắng: "Con mẹ nó, có biết lái xe hay . . . . . . Ưmh!" Còn chưa xong, chỉ thấy đám người đàn ông mặc tây trang xông ra, bao vây xung quanh, mẹ ơi, ta có tài đức gì có thể đắc tội đến nhân vật lớn đến mức này?

      Chẳng lẽ là. . . . . . dám tin nghiêng đầu nhìn về phía chừng ba mươi người chen lấn ở phía sau.

      Trình Thất nhìn thấy người đàn ông lai duỗi người xuống xe lập tức bình tĩnh lại, là oan gia ngõ hẹp hay cố ý?

      "Chị Thất, là Lạc Viêm Hành!"

      " ta làm gì ở đây?"

      " ta muốn làm gì?"

      Bộ dạng Lạc Viêm Hành nhìn phong cảnh nông thôn hoang tàn vắng vẻ chung quanh, cách xa phố xá sầm uất, khí cực kỳ mát mẻ, nhắm mắt hưởng thụ, chớp mắt cái mới mở mắt, mắt kính gọng vàng sống mũi, nghiền ngẫm nhìn về phía vị trí Trình Thất.

      ‘Bọn họ xuống xe, về phía chị. . . . . . cách ngoài bốn mét, mười lăm người đứng lại, ánh mắt . . . . . . ’

      ‘Bốp bốp bốp! ’

      Lạc Viêm Hành giơ tay lên vỗ tay rất thưởng thức, nhìn Trình Thất giương môi : "Trình bang chủ quả nhiên bảo đao cùn, thời gian cách năm năm, vẫn có thể đem những động vật họ mèo đùa giỡn trong tay!"

      Trình Thất chống nạnh đôi tay, lạnh lùng nhìn chằm chằm sắc mặt hả hê của người đàn ông này, hơi có chút liều lĩnh: "Lạc Viêm Hành, tôi chửi con mẹ nó, bảy lần chín lượt, rốt cuộc muốn làm gì?"
      Rubyzjn thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 32: Quỳ xuống trước mặt


      Khóe mắt người đàn ông giật cái: " cứ ?" Nụ cười giảm.

      Bên này Hàn Dục dẫn người đem hàng hóa trong xe lấy ra, làm của riêng.

      "Lạc Viêm Hành, con mẹ nó rốt cuộc tôi chọc tới lúc nào? Phải tự mình đến cướp?" Trình Thất nhanh chóng đưa tay ngăn lại các em muốn đổ máu, chỉ nghĩ phải lừa gạt cảnh sát như thế nào, về phần đường bị người uy hiếp, có nghĩ qua, nếu , hôm nay cũng tay trắng rồi, làm sao kéo chân bọn họ?

      Quả nhiên, Hàn Dục lướt qua tài xế xe Minibus mất hết tính người móc ra vũ khí bắn phát tài xế chết ngay, sau đó cầm vũ khí tự nhiên giắt bên hông, màn này làm cho người của Phi Vân Bang hoảng sợ run rẩy, cũng may Chị Thất ngăn cản bọn họ, nếu sớm đánh rắm rồi.

      Lạc Viêm Hành cười nhạo tiếng, muốn xem có thể giả bộ tới khi nào, tay sờ về phía cằm, ra vẻ đàng hoàng: "Đối xử với người phục tùng, phương pháp duy nhất chính là làm cho ấy ngoan ngoãn nghe lời!" Lạnh lùng vô tình xoay người vào bên trong xe: "Rút lui!"

      Hàn Dục vừa lấy xe vừa lắc đầu, từ trong kính chiếy hậu nhìn thấy vẻ mặt người đàn ông che giấu được nụ cười, cách trả thù ấu trĩ như thế cũng nghĩ ra, ta cũng muốn nghi ngờ chỉ số thông minh của đại ca mình, ấy còn cảm thấy thích thú, nhàm chán!

      Sáng sớm đánh động mọi người chạy tới nơi này. . . . . . Đúng rồi! Nghe có hai người bị thế chân ở chỗ Lão Lưu, nghĩ như thế, ngược lại trả thù hợp lý, từ từ đem người bên cạnh từng bước từng bước trừ bỏ, nhìn thủ hạ bị mổ bụng moi tim mới gọi sống bằng chết, cao! là cao!

      Chờ Trình Thất phục hồi lại tinh thần, hơn mười chiếc xe hơi sớm hất bụi, nghĩ ra mục đích của Lạc Viêm Hành làm to như vậy, tin chắc 10 kg ma tuý đối với , tác phẩm được dịch tại di»ễn♡đàn♡l«ê♡quý♡đ»ôn, đáng chút nào, duy nhất có thể chính là trả thù, có lẽ sớm biết người của đêm đó là rồi nhưng lại rất có khả năng, nếu , có thể đứng ở nơi này sao?

      "Trời ạ Chị Thất, vậy phải làm sao bây giờ? tại chúng ta đâu tìm 10 kg hàng trắng giao hàng?"

      "Chú Phùng và Lưu Nghĩa còn ở trong tay người ta!"

      Lúc này, Trình Thất mới chợt hiểu ra, đúng vậy a, tại sao quên bọn Chú Phùng? Hàng tuyệt đối thể bị cướp , hai lời, thân mình xoay mình lên xe, đẩy ra tài xế chết, đạp mạnh cần ga lao theo phía trước, nếu biết chuyện đêm đó, khả năng duy nhất như , muốn thu phục Phi Vân Bang, trở thành chi nhánh dưới cờ Long Hổ.

      Bộ máy tổ chức Long Hổ Hội quá lớn, có Tổng Hội Trưởng, dưới có hai vị hộ pháp, bảy vị trưởng lão, 34 chi nhánh, cho dù cam nguyện xếp hạng thấp xuống chút, như vậy khi đồng ý, người đứng đầu chi nhánh cũng , Long Hổ Hội tự phái người tới tiếp quản, ngay cả các em của cũng đều là tinh , nếu nắm trong tay người đứng đầu bang hội, có thể chèn ép tinh chớ chi là người đứng đầu chi nhánh, hay người già.

      Chuyện này đối với căn bản là thể, thà làm ngọc vỡ.

      " Hành, đuổi tới rồi!"

      Lạc Viêm Hành gật đầu cái, tỏ ý sớm dự liệu.

      Lần đầu tiên Hàn Dục ca ngợi: " nhìn ra này còn rất có nghĩa khí, cũng biết có thể kiên trì bao lâu!"

      Điểm này Lạc Viêm Hành cũng muốn chứng thực, nghĩ lại hôm đó bị bắt cóc gặp phải những cao thủ, tinh thần tràn đầy hăng hái rất đáng quý, cố tình thu vào dưới trướng để trọng dụng: "Đám người kia phải là tầm thường, nếu làm cho bọn họ phục tùng, chính là nhân vật trí dũng kiệt xuất trong thời buổi loạn lạc!"

      " cũng quá đề cao bọn họ chứ? Chỉ nhìn tư cách những người này . . . . . ." Cũng cực kỳ khinh thường.

      Nhưng Lạc Viêm Hành nghĩ như vậy, biết dùng người mới có thể làm chuyện lớn, tư cách có nghĩa là bản thân có năng lực, có thể dùng năm phút đồng hồ chạy thoát dưới mắt trăm viên cảnh sát, cũng phải chuyện dễ dàng, so với giết , bằng để cho ra sức cho Long Hổ, chợt cảm thấy dường như càng ngày càng thưởng thức kia, kinh ngạc hí mắt.

      Trình Thất dùng hết sức vọt tới trước, đỉnh đầu thò ra ngoài cửa sổ ngừng rống to: "Lạc Viêm Hành, dừng lại đó cho tôi, Lạc Viêm Hành, Lạc Viêm Hành. . . . . . Dừng xe, dừng xe Lạc Viêm Hành. . . . . ." Đáng chết, muốn thu phục Phi Vân Bang về ta sao? Thứ người như thế, muốn người tài năng đặc biệt nào mà có? Cố tình níu lấy thả, đúng là phải cám ơn cất nhắc.

      Rốt cuộc ở đâu chiếm được ưu ái của ta? Vẫn giấu kín tài năng, vẫn bị người để mắt tới, tác phẩm được dịch tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, người bên cạnh quả cũng được cho là nhân vật trâu bò, Lộ Băng nhìn như quần áo lụa là nhưng thiên hạ có loại bom nào ta hủy được, mà bom do ta chế tạo ra, tuyệt đối người nào gỡ bỏ được.

      Đông Phương Minh chính xác tốt nghiệp đại học danh tiếng, đầu óc thông minh, cho dù là tiếng địa phương các nơi hay ngôn ngữ các quốc gia, có gì ta biết, hiểu, năng lực lãnh đạo càng thêm số .

      Ma Tử mặc dù vẻ ngoài xấu xí nhưng đối với bất cứ chuyện gì gặp qua là quên được, trời sanh biến thái, Bàn Tử cũng được xưng là Lý Nguyên Bá tái thế, sức mạnh vô cùng, các em còn lại đều có bản lĩnh, lòng khó được, bọn họ có thể trung thành hai lòng, có thể đem toàn bộ những người này nghe theo lệnh của người, quả so với lên trời còn khó hơn.

      làm được, hôm nay Lạc Viêm Hành muốn cướp người của , ngay cả cũng muốn thu nạp, để cho ta nằm mơ .

      Chạy điên cuồng hơn hai giờ, xe dừng sát ở phía trước khu nhà cấp cao, đây cũng là lần đầu tiên Trình Thất tới nhà tên cháu trai, kinh ngạc nhìn khu nhà phía trước mênh mông bát ngát, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mười ngôi biệt thự lại có thể chiếm dụng gần phân nửa diện tích khu nội thành, xung quanh là rừng phong, sân cỏ xanh biếc đỗ mười chiếc máy bay tư nhân, vô số an ninh ngày đêm tuần tra, phiên bản hoàng cung đại sao?

      Ở giữa tòa nhà cấp cao lấy phong cách châu Âu làm chủ, hoa mắt, gần như biết càng nhiều càng nản chí, bao lâu mới có thể cùng các em có được cuộc sống đầy đủ hài hòa đến bực này?

      Mười nóc nhà, sợ rằng người ở nơi này đều xem Long Hổ Hội là nhân vật thể động đến, câu nặng nghìn vàng.

      "Người nào?"

      Mắt thấy xe Trình Thất muốn xông vào, 30 tên bảo an tiến lên ngăn trở.

      Trình Thất mơ hồ nhìn thấy khẩu súng bên hông của những người đàn ông, thể dừng lại, lật người xuống xe xông phía trước hô lớn: "Lạc Viêm Hành, con mẹ nó cút ra đây cho tôi, tôi cảnh cáo , nếu. . . . . ."

      ‘Để cho ấy vào ! ’

      Cái gì là dư còn văng vẳng bên tai? Con mẹ nó, ta đúng là giàu có, Trình Thất trợn mắt nhìn những kẻ chân chó kia cái, nhanh chân chạy như điên vào ở giữa khu nhà cao cấp, muốn thưởng thức cảnh đẹp, xông vào cửa chính nhìn đại sảnh giống như cung điện cùng người đàn ông ngồi ở bên trong ghế sa lon lật xem sổ sách, đánh là tự tìm đường chết, bởi vì bên cạnh có quá nhiều tay sai, tiến lên ôn tồn : "Lạc Viêm Hành, ràng cho tôi, đến tột cùng phải như thế nào mới có thể trả đồ cho tôi?"

      Lần đầu tiên có dáng vẻ cợt nhã và lưu manh, trong con mắt đầy nóng nảy.

      đợi Lạc Viêm Hành mở miệng, Hàn Dục liền cười lạnh : "Trình Thất, phải là người thích giả bộ ngu chứ? hề gì, chỉ muốn tiếp nhận Phi Vân Bang của !" Cho tròn ước mơ của lão Hội Trưởng.

      " thể nào!" Trình Thất chút suy nghĩ từ chối.

      Mọi người hít hơi lạnh, ngờ lần đầu tiên có người dám ở ngay mặt vâng lời đại ca, ta sợ chết sao?

      Hàn Dục cũng nghĩ đến này từ chối, còn tưởng rằng đuổi theo chính là vì phục tùng, tại sao bướng bỉnh như vậy?

      Lạc Viêm Hành hừ lạnh: "Xem ra Trình bang chủ hề có thành ý!" Chưa từng ngẩng đầu lên nhìn, lười biếng lật xem vở.

      Hai người lập tức tiến lên nắm Trình Thất kéo ra ngoài, vành mắt Trình Thất bắt đầu ửng hồng, vừa giãy giụa vừa rống to: "Lạc Viêm Hành, hàng có thể cho , nhưng mời Thanh bang chút, tôi còn có hai người thủ hạ ở trong tay bọn họ, Lạc Viêm Hành, các người buông tôi ra, buông tôi ra. . . . . ." là gặp quỷ sống, người này là ai vậy?

      Lạc Viêm Hành hiểu vào dưới trướng của dường như làm cho ủy khuất? Bao nhiêu người trông mòn con mắt, có thể tranh thủ tiến vào hàng ngũ bang hội còn được, hay là chuẩn bị nổi lên tranh cao thấp với ?

      "Tôi , con mẹ nó!" Trình Thất thấy tránh thoát ra, trực tiếp nhấc chân tàn nhẫn đập ngã hai người, lần nữa vọt tới trước mặt người đàn ông: "Trừ cái này, cái gì tôi cũng có thể đồng ý với !"

      " cái gì, cụ thể bao gồm những gì?" Lạc Viêm Hành vẫn chút để ý.

      Trình Thất rất nhanh nắm hai quả đấm, nhìn mười mấy tinh xung quanh chút, cắn chặt cánh môi, trong đầu lẩn quẩn suy nghĩ Lưu Nghĩa và Chú Phùng bị moi tim mổ bụng, chết toàn thây, cố gắng hít sâu cái, ánh mắt mê ly chuyển tới người đàn ông đến giờ cũng chưa từng nhìn qua , nhìn gần ba phút, thấy đối phương quả để ý, yên lặng cúi đầu, vành mắt đỏ lên chậm rãi quỳ xuống.

      Nhớ các em qua, sinh là người Phi Vân Bang, chết là quỷ Phi Vân Bang, xem như đồng ý, bọn họ cũng tình nguyện tự sát, tuyệt chối bỏ, cũng có thể, chết cũng chỉ là lúc chợp mắt nhưng thể để cho bọn họ chết, năm năm, hơn năm trăm người chỉ còn sót lại bọn họ, cũng tin chắc có thể dẫn bọn họ lần nữa đứng lên, làm sao nào phụ lòng bọn họ?

      biết vì sao chọc đến người đàn ông này, biết vì sao biến thành như vậy, càng biết đến tột cùng đối phương muốn như thế nào mới có thể bỏ qua cho .

      Khâu Hạo Vũ trợn mắt hốc mồm, lẩm bẩm : " Hành. . . . . . . . . . . . ấy quỳ xuống trước mặt . . . . . ." Thiệt hay giả? người chết còn sợ lại vì hai người thủ hạ làm cho quỳ xuống? Hơn nữa nhìn bộ dáng kia, lần đầu tiên quỳ xuống trước người ta? Cái này cần chịu đựng bao nhiêu áp lực trong lòng mới có thể làm được?

      Lạc Viêm Hành ràng ngơ ngẩn, bàn tay nắm sổ sách khẽ buộc chặt, nghiêng đầu nghi ngờ nhìn sang, tầm mắt nhắm ngay mặt của , muốn nhìn biểu rất lúc này mặt , diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, muốn nhìn xem trong đáy mắt quật cường sớm có tia máu giăng đầy hay . . . . . . làm sao được, cho dù ép buộc mình như thế nào, thủy chung chỉ là mảnh hư vô, vừa muốn đưa tay chạm tới lại ngại vì có chút nguyên nhân, thể kiềm lại.

      Hàn Dục nhìn thấy dường như nhẫn, cả người đều phát run, tức giận sao? Cảm thấy khuất nhục? Tại sao lại muốn làm như vậy? Bằng lương tâm mà , muốn ta vì mấy tên thủ hạ mà quỳ xuống trước người vô cùng đáng ghét, ta làm được, đột nhiên có chút hâm mộ bang phái này rồi, người tuy ít nhưng mọi người tình như tay chân, a! biết, ngày nào đó ta và Diệp Thành bị người uy hiếp, đại ca vì bọn họ quỳ xuống chân bọn họ sao?

      Trình Thất vô cùng tức giận, ở trong lòng ngừng mắng chửi, cái này còn chưa đủ sao? Còn muốn như thế nào nữa? Hút hút lỗ mũi, chưa bao giờ ủy khuất như vậy, con mẹ nó, dù sao mặt mũi cũng vứt xuống nhà bà ngoại rồi, ngại làm chút cực đoan, rút ra chủy thủ trong ngực, nhắm ngay cổ họng, khẳng khái chịu chết : "Phi Vân Bang cũng phải của mình tôi, phải tôi có thể có thể, tôi cầu mong gì khác, chỉ hy vọng các em có thể an hưởng tuổi già, từ đó quy nông thôn!" xong cũng nhắm mắt đem lưỡi đao bén nhọn hung hăng đâm vào cổ họng.

      "Đem đồ vật trở về!"

      tên đàn ông xem như bị tánh bướng bỉnh của này đánh bại rồi, đứng dậy về phía lầu hai, cuối cùng bổ sung: "Lui về nông thôn ở , đừng quên cam kết của !"

      Trình Thất vẫn chịu nhục đứng dậy, theo mấy người đàn ông cùng nhau ra khỏi phòng, cho đến khi lên xe mới vỗ ngực lầm bầm lầu bầu: " Lui về nông thôn ở , tôi về cái bà ngoại đó!" Khổ nhục kế, thử là trúng! Chết? ta còn chưa chết, tại sao tìm chết? Nếu muốn thu phục Phi Vân Bang, tự nhiên để cho chết, Hừ! Cái gì Lạc Viêm Hành vô địch vũ trụ? Mưu kế nho bị lừa.

      Hơn nữa, giết truyền ra ngoài cũng dễ nghe phải ? Kết quả là lợi dụng loạt chiến thuật tâm lý, giành chiến thắng trong gang tấc, nhưng quỳ xuống là chân , đến giờ đầu gối vẫn còn ở trạng thái tê dại, Lạc Viêm Hành, đầu gối lão nương phải quỳ tốt như vậy, tôi còn trẻ tuổi, có nhiều thời gian chơi với , chỉ sợ đến lúc đó tên già chịu nổi giày vò!

      Nhếch miệng, lộ ra hàm răng lạnh lẽo, hận được cắn đứt cổ họng tên khốn kia, chuyện này làm cho tức giận, lấy tốc độ 180 km/h, núi xanh còn đó, có ngày nổi danh đấy!
      Rubyzjn thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 33: Lừa Lạc Viêm Hành

      "Trở lại rồi, Chị Thất trở lại rồi!"

      "Ô ô ô, Chú Phùng có việc gì!" Salsa sớm khóc mù mịt, mới vừa rồi bị chị đuổi xuống xe biết tình nghiêm trọng, chỉ có cách nào cứu vãn chị mới nóng nảy như vậy.

      nhóm người trông chờ mòn con mắt, nghe vậy rối rít đứng lên ném tàn thuốc trong tay, nhìn thấy chiếc xe chạy tới như bay, phía sau dường như có hai chiếc xe hơi màu đen hộ tống chỡ hàng, Đông Phương Minh ôm chầm Salsa an ủi: "Tôi tin ấy!" ta vẫn tin có thể làm chuyện người khác thể làm được, Trình Thất vĩnh viễn sống mãi!

      Quả nhiên, sau khi Trình Thất xuống xe, nhận lấy bao bố bốn người kia đưa tới, sau đó mấy câu rồi nở nụ cười nhìn về phía các em ra dấu ok.

      Mọi người quá mức kích động, chẳng qua dùng khuôn mặt tươi cười chào đón, về phần làm được như thế nào cũng biết, Ma Tử vuốt vuốt đầu tóc ngắn tiến lên hỏi thăm: "Tôi rất muốn biết chị làm thế nào?"

      "Chị Thất, ta làm khó dễ chị sao?" Lộ Băng cũng rất kỳ tò mò, chỉ cho chút kinh nghiệm !

      Trình Thất nghe xong hơi chột dạ, theo bản năng sờ sờ bắp đùi, cũng biết nên giấu giếm hay thẳng ra, thản nhiên đắc ý : "Ồ! có gì, chỉ chút lý lẽ với ta mà thôi!"

      Đông Phương Minh nhạy cảm nhìn hai đầu gối , mọi người thấy vẻ mặt này của ta cũng nhìn theo, ngày hè chói chang, cộng thêm vốn mặc quần cộc bày ra da thịt trắng nõn, dấu ửng đỏ đầu gối thu hết vào mắt, Ma Tử đưa tay che cái miệng nhắn, lỗ mũi chua xót, nước mắt tiếng động rơi xuống.

      Trừ Salsa, mọi người cũng tiếp tục chuyện, quá nhiều cảm xúc biết bày tỏ thế nào, Lộ Băng nuốt nước miếng, vạch trần, sau khi ra tù, mọi người vẫn chưa có tỉ mỉ nhìn kỹ , thay đổi rồi, Trình Thất năm năm trước, đừng quỳ xuống trước mặt người ta, được câu dịu dàng đều là chuyện hoang đường.

      tháng nay, chẳng những vì bang hội ngừng tự hạ mình ở trước mặt Lạc Viêm Hành, hôm nay. . . . . . Đột nhiên phát đứng dưới ánh nắng chói chan kia đẹp, đẹp cả tâm hồn, hành động cử chỉ nhìn như thô tục nhưng vẫn là đời có hai.

      Trình Thất được tự nhiên gãi gãi cái ót: "Làm gì đều nhìn tôi như vậy? Được rồi, được rồi, !" Chỉ chút lý lẽ, bị nhìn ra mắc cỡ chết người!

      Thấy mang theo Salsa lên xe, mọi người nhìn nhau, tất cả cần , bọn họ biết Chị Thất trọng mặt mũi, dứt khoát cũng giả vờ như biết chuyện gì.

      Ở bên trong xe, cực kỳ yên tĩnh, yên tĩnh đến nỗi Salsa hoạt bát hiếu động cũng im re, từ trước đến giờ Ma Tử để trong lòng chuyện gì, nghĩ đến cái gì mà ra, trong lòng luôn dễ chịu, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, cộng thêm ngồi ở vị trí kế bên tài xế, cách Trình Thất tới mét, nín lặng hồi lâu, nhịn được cúi đầu lẩm bẩm : " ra chị cần thiết làm như vậy!"

      "Cái gì?" Trình Thất vẫn còn nhìn ngoài xe, theo phản xạ hỏi, nửa ngày thấy đáp lời, nghiêng đầu vừa nhìn, đôi mày thanh tú buộc chặt, lại nhìn lần nữa, khóe miệng co quắp, , cắn răng thầm mắng mấy câu, sau đó như có chuyện gì, : "Tôi rồi, có phúc cùng hưởng! Có nạn cùng chịu! Đợi có rãnh rồi, chúng ta 34 người uống máu ăn thề, từ nay

      về sau là người nhà.”

      có ưu điểm khác, đối với em, từ trước đến giờ hai.

      “Đúng vậy! Uống máu ăn thề!” Ma Tử đưa tay lau nước mắt, nặng nề gật đầu, lúc ấy còn tưởng rằng chợt cao hứng chút mà thôi, lại vì Chú Phùng và Lưu Nghĩa quỳ xuống trước mặt người ta, đời này chuyện kiêu ngạo nhất làm đó là có thể gia nhập Phi Vân Bang.

      Đông Phương Minh thở dài: “Tôi tin chắc có ngày chúng ta rất nhanh nở mày nở mắt!”

      “Lời này của cậu đúng rồi, Trình Thất tôi từ trong bụng mẹ sinh ra định trước phải là người có tiếng tăm gì!” Trình Thất mặt dày khoe khoang, phải quyết đồng ý cúi đầu trước người, thói đời ấm lạnh, cũng đáng khen tấm lòng cao ngất như trời, bao la như biển.

      “Chị Thất, chúng tôi vĩnh viễn theo chị, cho dù là thất bại thảm hại, chỉ cần mọi người chúng ta có thể ở cùng nhau, chết cũng tiếc!”

      “Có chị Thất có chúng ta!”

      xa rời!”

      Bang chủ tốt như vậy nơi nào tìm? Cùng tán gẫu với nhau, có thể đối với người già trong bang kính như vậy chi là bọn họ, Chú Phùng và Lưu Nghĩa mà biết, khẳng định vô cùng cảm động, mỗi người cũng chưa bao giờ cảm nhận ấm áp gia đình, giờ khắc này, đột nhiên cảm thấy Phi Vân Bang chính là ngôi nhà lớn, bên trong có chị em chấp nhận vì bọn họ đổ máu.

      Hôm nay duy nhất có thể làm chính là bảo vệ tốt địa bàn này.

      “Salsa, em tính gì đấy?” Ma Tử thấy Salsa ở phía sau bẻ ngón tay, cưng chìu hỏi.

      Salsa dừng lại động tác, ngẩng đầu nhìn thấy ánh mắt mọi người chăm chú nhìn , vội vàng lắc đầu: “ có gì, chỉ nhàm chán đếm chút!” Sau đó lại cúi đầu tiếp tục, rốt cuộc là năm ngày hay sáu ngày? Hay bảy ngày? Có nên cho chị biết hay ? có bảy ngày chưa có kinh nguyệt rồi, hôm nay cũng có dấu hiệu đến, ngã bệnh sao?

      Từ trước đến nay đều rất đúng ngày, vừa muốn mở miệng lại thấy mọi người dường như hề có ý định để ý tới chuyện hư hỏng này, hay là chờ bang hội ổn định xong rồi hãy .

      ‘Cốp cốp cốp!’

      Trong căn cứ Phi Vân Bang trú đóng, từng chai bia bay thẳng trời cao, trong đại viện lộ thiên, tiếng hoan hô ngừng, ngay cả ông già đẩy than đá nơi xa dường như cũng cảm nhận được niềm vui sướng này, vui vẻ, mặc dù bọn này xem ra cũng phải là người lương thiện, cả ngày giống như lưu manh, nhưng đả động đến ông ta.

      Nghe đám người cha mẹ.

      Ma Tử đứng lên, chân giẫm ghế đẩu giơ cao bia hô to: “Chúc mừng vụ làm ăn đầu tiên của Phi Vân Bang chúng ta thành công, uống ly này, từ nay về sau, 34 người chúng ta là em tốt bạc đầu chẳng xa nhau, cho dù giàu sang hay nghèo khó, cũng cầu được chết cùng năm cùng tháng! Ha ha, được rồi, tôi là người trong bụng có nhiều chữ nghĩa, các người cũng hiểu mà!”

      “Cầu được chết cùng năm cùng tháng!”

      Hào khí ngất trời, cởi mở, tất cả mọi người cầm lên chai bia ngửa đầu uống ừng ực.

      Trình Thất mấy phen bị sặc vẫn phụ mong đợi của mọi người, uống cạn sạch: “Từ hôm nay trở , chúng ta là người nhà! Đông Phương Minh!”

      “Có mặt!”

      “Từ bây giờ, cậu là Phó Bang Chủ Phi Vân Bang!”

      “Tốt, tốt!”

      “Bốp, bốp, bốp!”

      Tiếng vỗ tay chọc tan bầu trời.

      “Lộ Băng là Tả Hộ Pháp, Ma Tử là Hữu Hộ Pháp, Chú Phùng tư chất cao nhất, hoàn toàn xứng đáng trưởng lão…” Liên tiếp đề bạt cùng chính thức thay đổi bang phái, bảy người trưởng lão đều sửa sang lại quần áo, ngồi ngay ngắn, nhận lấy rượu và thuốc lá bọn thủ hạ đưa tới.

      Mười người được cất nhắc Đường chủ còn lại mọi người đều là tinh , cũng có bất cứ phản đối gì, thề cùng sống chết làm rạng rỡ bang hội, lên đỉnh cao thế giới.

      “Về phần Salsa…” Trình Thất sờ sờ cằm, dường như có chức vị thích hợp, quản lý đòi hỏi phải ra chiến trường chiến đấu mà còn phải có năng lực lãnh đạo khôn khéo…

      Ma Tử ôm chầm bả vai Salsa : “ ấy a, dứt khoát làm công chúa của tất cả mọi người chúng ta thôi!”

      “Chủ ý này tệ, từ nay về sau Salsa là hai của chúng ta rồi!”

      Mặc dù mặt Salsa vui vẻ nhưng trong lòng vẫn có chút mất mát, ra muốn làm hai gì đó, muốn làm dưới người vạn người, ví dụ như hộ pháp a, trưởng lão a, tại sao còn cái gì hết vậy? ràng lập công nhiều nhất chính là có được ? Aiz! Cũng do đầu óc đần này gây họa.

      Cứ như vậy, Phi Vân Bang bắt đầu thành lập lần nữa, chắc chắn ngày mở rộng bang chúng khắp nơi.
      Last edited: 26/10/14
      mal, sanone2112Rubyzjn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :