1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 20: Biểu sai

      Duyên phận luôn vô cùng xảo diệu, chỉ cách bức tường, trong phòng Tổng Thống, yên tĩnh tiếng động, Lạc Viêm Hành tỉ mỉ lật xem hợp đồng, sau đó lắc đầu : "Cái này chỉ sợ tôi thể đồng ý với cậu!"

      Hàn Dục nhàn nhạt nhìn người đàn ông ngồi phía bên kia, từng năm năm, sau năm năm, chính là mười năm, khẩu vị là càng lúc càng lớn.

      Trần Vĩnh Bình sao cả giải thích: "Cho tôi lý do!" Chẳng qua là thêm mười năm mà thôi, có khó khăn như vậy sao?

      Lạc Viêm Hành nhàn nhã bắt chéo hai chân, dựa vào ghế sa lon: "Tôi cũng dối gạt cậu, nếu phải có nguyên nhân, nhất định trú đóng ở nơi này, lần này trở về, chỉ vì tìm được người!"

      "Ý của Nhị gia cũng muốn định cư với Trung Quốc?" đây cũng phải là chuyện tốt, trong năm năm qua, vì quốc gia cung cấp ít tiền tài, lấy buôn bán ở chính giới của , chỉ nội tiền thuế cũng thể khinh thường, hàng năm bán lượng lớn súng ống đạn dược cho quốc gia với giá thấp, vì vậy, phía mới đối bảo vệ dung túng mọi thứ, lập hợp đồng này đơn giản đúng là loại ràng buộc, ép buộc vẫn phải vì quốc gia dốc sức.

      "Quả như thế!"

      Trần Vĩnh Bình khó xử, nhận được tin dữ, tạm thời vội vã, lấy ra hộp thuốc lá trình lên: "Nhị gia đừng vội từ chối, phía lên tiếng, nếu có thể làm giống như trước đây, như vậy đãi ngộ sau này, cũng giống như người sở hữu thuốc lá này!" Truyện được edit tại *******************. quốc gia khác, là bởi vì các nước kia đưa ra điều kiện vô cùng tốt sao? trách được lần này cấp cố ý dặn dò, chỉ sợ là sớm nghe được tin tức gì.

      Hàn Dục nhìn thấy hộp thuốc lá kia cũng có chữ, cũng chỉ có bốn con số 0000, thậm chí ngay cả kiểm tra đo lường cũng tỉnh lược, hai mắt khỏi tỏa sáng, bao thuốc lá màu vàng kim cũng đặc biệt cao quý, quả biết bốn con số này là đại biểu hết sức vinh dự, loại thuốc lá đặc biệt này, người bình thường chỉ sợ cả đời cũng chưa từng nhìn thấy.

      Thành ý dâng lên, xem như làm tương đối đúng lúc, theo đại ca, xem như là lựa chọn sáng suốt nhất trong cuộc đời này.

      Lạc Viêm Hành cũng chút động lòng, lời của đối phương rất ràng, làm giống như trước đây, được đãi ngộ cũng giống như người sở hữu thuốc lá này sao? Hàng năm cung cấp hàng thay đổi, còn thể để cảnh sát bắt được bất kỳ nhược điểm, có lẽ là khó, vả lại quốc đưa ra điều kiện thấp hơn chút, người thông minh đều biết phải lựa chọn như thế nào, vấn đề là đối với Trung Quốc chút hảo cảm: "Nếu như tôi vẫn đồng ý?"

      "Lạc Nhị gia, vậy xin hỏi muốn tìm người là?" Người ? Hay người nhà? đúng, người nhà của phải đều chết hết sao? Vẫn là tự tay giết chết, duy nhất em ruột tìm được từ lâu, vậy là người nào? Người vô cùng đáng tin cậy, ta cảm thấy nào để cho có cơ hội tìm kiếm, mọi người cũng kịp chờ đợi mà leo lên giường rồng rồi, vậy là?

      Ngay cả Khâu Hạo Vũ ở trong căn phòng bí mật vẻ mặt cũng mê mang, từ cùng Hành lớn lên, chuyện của Hành, thậm chí ta còn ràng hơn chuyện của mình, chẳng lẽ mười bảy năm trước. . . . . . nhớ khi đó Hành có mất tích hai tháng, sau đó cũng bình an vô trở lại sao? Chẳng lẽ trong vòng hai tháng này xảy ra chuyện gì muốn cho người biết chuyện?

      Lạc Viêm Hành cười tiếng cho qua: "Cũng chỉ là chút chuyện riêng mà thôi, đáng nhắc tới, thế này, tôi suy nghĩ lại chút!"

      ‘Ầm! ’

      lúc Trần Vĩnh Bình muốn cố gắng biến điều thể thành có thể sát vách tường đột nhiên truyền đến tiếng đạp cửa, ngay sau đó là tiếng chửi rủa cực kỳ chói tai, quấy rầy yên tĩnh trong phòng, Lạc Viêm Hành sớm vì tiếng họ ‘Trình’ mà nhướng mày, nhìn về cửa.

      "Họ Trình kia, tại sao biết xấu hổ như thế? Lại tới quyến rũ con tôi, cũng nhìn mình chút xem giống thứ gì, xứng đáng vào cửa nhà họ Kỳ tôi sao? Hôm nay tôi thay mẹ dạy dỗ cho biết cái gì gọi là liêm sỉ, tôi đánh chết cái con bại hoại thấp hèn . . . . . ."

      Xao động lớn như thế, muốn tiếp tục thảo luận sợ rằng thể nào, mười mấy người đàn ông ăn mặc nghiêm túc canh giữ ở cửa cùng nhau cau mày, tại sao cách kém như vậy?

      Trần Vĩnh Bình thấy thanh hơi chút, tiếp tục : "Nếu Nhị gia ký hợp đồng, mặc dù sau này làm buôn bán, thương trường cũng vẫn được đối đãi như thế!" Nếu là ta, sợ rằng kiếp sau nữa cũng thể tu thành chánh quả như , bất luận kẻ nào cầu cũng cầu được, mở ra bao thuốc lá, đưa tới.

      Lạc Viêm Hành nhận lấy, sau khi đốt điếu, thuận thế bỏ vào trong túi quần, trong nháy mắt trong phòng tràn ngập ra mùi thơm thấm vào ruột gan, mùi vị có thể thấy tương đối hài lòng, bỏ qua ồn ào sát vách, vẫn quá để ý: "Xem ra phần hợp đồng này đối với cậu rất quan trọng?"

      "Quả như thế!" Đâu chỉ quan trọng? Trực tiếp liên quan đến tiền đồ tương lai, khi ký hợp đồng thành công, trở về cách nào ăn , nếu phía phái người khác đến, ký hợp đồng thành công, như vậy còn đất để ta đặt chân, vấn đề năng lực, nhưng lại thể ép buộc, trong lòng bất ổn, vậy phải làm sao bây giờ?

      "Như vậy, phần hợp đồng này tôi dĩ nhiên đồng ý, chẳng qua chỉ cần ở lại Trung Quốc ngày, cũng làm giống như trước kia, thế nào?"

      Đây là nhượng bộ lớn nhất của , Trần Vĩnh Bình hơi có vẻ thất vọng, nhận lấy hợp đồng, gật đầu cái: "Nhị gia cũng như vậy, tôi làm sao có thể làm khó người khác. . . . . ." được nửa, sát vách lại hồi ‘Bịch bịch, binh binh!’, tất cả rèn luyện hàng ngày trong khoảnh khắc tan rã, trợn lên giận dữ nhìn bọn thủ hạ: "Gọi quản lý tới đây!"

      "Được rồi, được rồi, tôi xem chút!" Hàn Dục giơ tay lên ngăn lại, nhanh bước mở cửa ra, đến bên ngoài mới thổn thức, ở đâu ra nhiều người như vậy? Chỉ thấy trong hành lang sớm bị vây tới nước chảy lọt, thấy quản lý dẫn người vội vàng chạy đến, kéo lại khiển trách: "Xảy ra chuyện gì?"

      ", em cũng biết, nhưng người gây chuyện có lai lịch , có quan hệ mật thiết với Trung ương, xem trước chút rồi !" Hình như là vì , vì mà chơi cứng với bà già kia, đáng giá, cũng vội ngăn lại.

      Hàn Dục thể tin được loại người có thân phận này lại mắng ác liệt như vậy, tiến lên vài bước, vừa nhìn vào trong phòng, nhất thời há hốc mồm cứng lưỡi.

      Trong phòng rộng mênh mông, Kỳ Dịch vẫn giữ lạnh lùng, ngồi ở gốc tối thờ ơ lạnh nhạt.

      phụ nữ hơn bốn mươi tuổi nắm tóc Trình Thất, tay đấm chân đá, càng thêm trực tiếp kéo tóc , hận được kéo tróc da đầu đối phương: "Đánh chết đồ rác rưởi , đàn bà hư hỏng, có mẹ sinh, có mẹ dạy, làm gì làm, lại muốn học người ta làm hồ ly tinh. . . . . ."

      "Wey wey wey, a. . . . . . Cảnh cáo bà được đánh vào mặt, nếu trở mặt!" Trình Thất cố gắng bảo vệ đầu, bà già đáng chết, hơi sức , nếu phải đối phương là mẹ của Kỳ Dịch, sớm quyền đánh cho bộ mặt bà ta nở hoa, bị kéo túm lưng quần lôi ra phòng, chật vật chịu nổi.

      Người phụ nữ lớn tuổi sớm giận thể nhịn được, móng vuốt bén nhọn hung hăng ở mặt của càu cái, năm đường máu nhanh chóng nổi lên, chút cũng đồng tình, hung hăng níu lấy lỗ tai kia liều mạng vặn, hoàn toàn chú ý tới tổn hại hình tượng, la lối om sòm.

      Kỳ Dịch nắm chặt quả đấm gần như muốn bộc phát, hai mắt bắt đầu đỏ au, cố gắng chịu đựng cái gì đó, lập tức ra tay.

      Hàn Dục thấy Trình Thất nhếch nhác như vậy, hừ lạnh tiếng, quay người ra trở về phòng, xông đến Lạc Viêm Hành rỉ tai mấy câu, sau đó khuôn mặt hài lòng, cũng có hôm nay, đáng đời.

      Lạc Viêm Hành nghe vậy liếc thủ hạ cái: "Tôi còn biết cậu là người thích bỏ đá xuống giếng!" Biết ra mặt giải quyết, hôm nay cuộc thương lượng này cũng cách nào tiếp tục được, đứng dậy ra ngoài.
      Last edited by a moderator: 29/9/14
      mal thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 21: ấy là phụ nữ của ?

      Ngoài cửa sớm ồn ào, rối loạn, người xem náo nhiệt rối rít chỉ chỉ chõ chõ Trình Thất, lời đều rất khó nghe, hơn nữa người nào tiến lên giúp đỡ, Trình Thất bị đánh đến có thể là sưng mặt sưng mũi, chỉ bảo vệ chớ đánh trả: "A. . . . . . Đánh đủ chưa a. . . . . . Đau quá. . . . . ." Con bà nó, con cọp phát uy, coi là mèo bệnh rồi sao? Đáng ghét.

      Quần áo của người phụ nữ lớn tuổi cũng xốc xếch, đầu bù tóc rối, đánh mệt mới đứng dậy xông vào đám người chung quanh : "Các người nhìn con đê tiện này xem, tức chết tôi rồi, hình người dạng chó, làm chuyện người, con tôi, từ an phận thủ thường, kính già trẻ, cũng cải lời cha mẹ, vì tên lưu manh này, hôm nay lại có thể làm cho cha nó tức giận đến phải vào bệnh viện, các người loại người này có đáng đánh hay ?"

      "Ơ! Trung Hiền, đây chính là người bạn trước kia của ?"

      Còn ngồi chồm hổm ở đất xoa nắn da đầu, Trình Thất kinh ngạc trợn mắt, ngẩng đầu lên nhìn cũng biết người đến là ai, nhưng thèm để ý, sửa sang lại áo, nhe răng nhếch miệng, khóe miệng nhất định bị rách, mặt đau rát, xuống tay đúng là hung ác.

      Trong đám người nhường ra lối , người phụ nữ cao quý trang nhã ôm người chồng tuấn tú lịch nhìn đất như chó rơi xuống nước, chế nhạo: "Trung Hiền, mau nhìn xem, có phải ta hay ?" mừng rỡ chỉ vào Trình Thất, cũng sợ chồng mình đồng tình, từng lo lắng sau khi tình địch kia xuất , tạo thành uy hiếp với , hôm nay vừa nhìn, ông trời ơi! bởi vì loại người nam nam, nữ nữ mà lo lắng lâu như vậy!

      Người đàn ông ăn mặc danh giá, quanh thân lộ ra phong cách xã hội thượng lưu, tay cắm vào túi, mắt nhìn chằm chằm đất, bộ dạng bạn trước thế này là sỉ nhục lớn nhất cuộc đời ta, hơn nữa thấy đối phương nghèo túng như thế, chút buồn phiền trong nháy mắt còn sót lại chút gì: " sợ mất mặt sao?"

      Mặc dù trong lòng của Trình Thất rất tức giận, nhưng thể phát tác, mặt khác biết đây là địa bàn của Lạc Viêm Hành, phải đất để gây chuyện, vả lại bên cạnh người theo, thế sức yếu, dứt khoát mắt điếc tai ngơ, làm người nha, phải hiểu tự lượng sức mình, tốt nhất bọn họ chưa tới chia ít, như vậy sau này làm cũng yên tâm thoải mái.

      "Dì à, tôi với dì, người phụ nữ này, là tên lưu manh chính cống, cái loại cả ngày ở đầu đường ăn chùa, nhất định là coi trọng tài sản nhà các người rồi, dạy dỗ con trai của dì cho tốt, cách xa loại người này chút, dì xem ta mặc cái gì vậy? Nhìn lại dì , thứ người như thế làm sao xứng cùng dì đứng chung chỗ?" Thái Thủy Vân kéo chồng về phía người phụ nữ lớn tuổi ngừng lời chỉ bảo.

      Người phụ nữ lớn tuổi càng nghe càng chán ghét: "Trước kia đuổi lần, cho rằng ta còn có chút lòng liêm sỉ, hôm nay lại đến nữa!" thế giới sao có thể có loại phụ nữ chẳng biết xấu hổ như vậy ?

      Mạc Trung Hiền cũng lắc đầu : "Ngồi tù năm năm, lại còn có dáng vẻ giống qủy!" ra lời này, khỏi có chút áy náy, nhưng ta cũng còn biện pháp, nếu lựa chọn con đường hôm nay, có chỗ để hối hận, có thể mượn tay người khác đuổi mới là kế sách vẹn toàn, nếu , để cho xoay người, hậu hoạn vô cùng.

      "Cái gì? Còn từng ngồi tù?" Lần này, người phụ nữ lớn tuổi là lửa giận ngập trời rồi, nhấc chân đạp ngã muốn đứng lên: " là sao chổi, về sau còn dám quyến rũ con tôi nhất định chết, tôi cũng tha cho !"

      Trình Thất ngã xuống, lại đứng lên, lúc này mới lạnh lùng ngẩng đầu nhìn về Mạc Trung Hiền, người đàn ông đó mến nhau mười năm, sau đó cuốn tất cả tiền tài bang hội của , mắt sáng như đuốc, thấy người đàn ông chột dạ dời tầm mắt, chê cười, lau chùi vết máu nơi miệng: "Mạc Trung Hiền, trước kia, tôi vẫn cảm thấy rất sợ chết, hôm nay mới phát rất người đàn ông!" còn chưa có tìm ta, bây giờ lại tìm tới cửa, rất tốt!

      " người nào rất sợ chết vậy?" Thái Thủy Vân vênh váo tự đắc tiến lên bước, đôi tay chống nạnh, trợn mắt nhìn: "Chồng của tôi, còn chưa tới phiên tới phê bình!" Thấy người khác đều ở đây quan sát chồng mình, liền bắt đầu tán dương: "Mọi người đừng nghe ta xằng bậy, chồng tôi là chủ tịch tập đoàn Quốc Hào, hai mươi ba tuổi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa, sau tay trắng dựng nghiệp, khách sạn năm sao dưới cờ của Tam Gia, mạng lưới trải rộng cả nước, năm đó nếu phải là nhìn người phụ nữ này đơn thuần, mới lui tới, sau lại phát hành vi của ta đứng đắn, làm số chuyện muốn người biết, nhiều lần khuyên nghe, lúc đó mới chia tay đấy!"

      "Vậy là nhất định ghi hận trong lòng!"

      "Người này vừa nhìn là biết phải thứ tốt!"

      Trình Thất Liên gật đầu liên tục, bày tỏ đối phương sai, là hai mươi ba tuổi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa, bất quá bên trong tóm tắt quá nhiều thứ.

      Khâu Hạo Vũ lại nghe hiểu ra sao, lấy ra tài liệu xem qua lần, hướng máy truyền tin : "Đại ca, cái này kỳ quái, trong tài liệu ràng viết Mạc Trung Hiền sinh ra ở nông thôn, thành tích quả tương đối nổi trội, nhưng bởi vì gia đình khó khăn, nhiều lần bị nghỉ học, sau đó vô tình gặp được Trình Thất, trở thành người , có thể ta có thể thuận lợi học, có thể vào Đại học Thanh Hoa, căn bản đều là do Trình Thất ở sau lưng tài trợ, năm năm trước, ta học xong trở về, trước ngày kết hôn, Trình Thất bị tù, ta vẫn phụ trách kế toán Phi Vân Bang, cho nên đem toàn bộ tiền tài trong bang cuốn , chắc là vì vậy mới có thân phận đổng hôm nay, chẳng lẽ tài liệu ghi sai?" thể nào, dưới cờ
      hiệu Long Hổ, năng lực xử lý chuyện của từng người, ta chưa bao giờ nghi ngờ.

      Như vậy là Mạc Trung Hiền dối, nhưng vì sao Trình Thất phản bác? Hôm nay còn gật đầu?

      Lạc Viêm Hành rất hứng thú đưa tay sờ sờ cằm, nhớ lại đêm kia, người này tuyệt đối phải là người vì lợi ích bản thân mà làm hại người khác.

      Khâu Hạo Vũ cũng sờ cằm: "Chậc, chậc, chậc, bị đánh đến rất thảm, khóe miệng chảy máu, mặt cũng bị cào rách da, nhưng khóc, ngược lại bộ dạng sao cả, có kỳ quái hay ? Theo tôi biết, bản lĩnh của ấy chỉ sợ rằng ngay cả tôi cũng khó có thể chế phục, nhóm người kia, ấy tùy tiện cũng có thể giải quyết!"

      "Các người nhìn xem, ta còn thừa nhận, phi!" Thái Thủy Vân hả hê quên hình tượng, nhổ mấy bãi nước miếng đất.

      ít người bắt đầu tiến lên xô đẩy Trình Thất, rất có tinh thần trọng nghĩa: "Loại người như , chúng tôi thấy nhiều, về sau nếu để cho chúng tôi gặp lại , nhất định chờ xem!"

      Trình Thất oan uổng a, muốn người chú ý ở chỗ này đắc tội nhiều như vậy, tạm thời thể đắ tội, nhìn ra được, tùy tiện kéo ra người, sau lưng đều có thế lực đủ để ngày yên tĩnh, quả là hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, mấy người phụ nữ hài bắt đầu vặn cánh tay của , nếu đánh lại, khi dễ phụ nữ tay tấc sắt, phải là tác phong của , đánh, chạy trốn là kế sách hay nhất, vừa muốn xoay người, liền bị bao vây.

      " thể để cho ta , nếu dây dưa người ta nữa làm thế nào? Chú cũng bị tức giận vào bệnh viện, sau này lại nhà tan cửa nát sao? Nhanh báo cảnh sát, thứ người như thế phải bắt lại!" Thái Thủy Vân đúng là tha người, mặc dù họ hàng chồng cùng với cùng chung mối thù, nhưng ngộ nhỡ ngày nào đó lại chung chỗ làm thế nào? Chỉ cần vào cục cảnh sát, có biện pháp để cho ta có cơ hội ra ngoài.

      Kỳ Dịch đấu tranh tư tưởng lâu, rốt cuộc hạ quyết tâm, đứng dậy theo ra ngoài, lạnh lùng : "Tôi là . . . . . ."

      "Trời ạ, là lạc Nhị gia. . . . . ."

      "Lạc Nhị gia!"

      Vừa bắt đầu, bà Kỳ còn biết người đến là ai, vừa nhìn Trần Vĩnh Bình theo phía sau, cùng ba chữ ‘Lạc Nhị gia’, nhanh chóng cúi đầu nhường đường, chị , bất luận kẻ nào cũng có thể chọc, duy nhất chỉ có người này.

      Gần như người tới chỉ ngang qua, tất cả `rối rít tản ra, vẻ mặt mấy người đàn ông lấy lòng, hi vọng có thể làm quen, có thể cùng người này có lui tới, đó mới là tài giỏi.

      Trình Thất ngờ Lạc Viêm Hành ở đây, sao cả, nghiêng đầu thầm oán giận, tại sao ta lại ở chỗ này? Lần này mất hết cả mặt mũi rồi, vội vàng đưa tay vuốt tóc ngay ngắn, nhất định rất nhếch nhác, xác định bị cười nhạo, ra cửa quên thắp hương, đụng phải đám người đàn bà chanh chua, lại thể , phiền chết rồi.

      Lạc Viêm lại đến trước mặt Trình Thất, nhìn bộ dạng quẫn bách, cười nhạt, tiếp tục về phía trước.

      Trình Thất cắn răng nghiến lợi, cứ , nhất định là đến xem chuyện cười, xem như biết người đêm đó là , ta đời trước cũng là kẻ địch đội trời chung, cái loại hết sức đỏ mắt đó, hơi có cơ hội, muốn bắt thả, sao cả, cười nhạo mấy câu mà thôi, điểm này dễ dàng tha thứ, độ lượng vẫn phải có.

      Thấy người , bà Kỳ ngẩng đầu, thể lên tiếng hỏi: "Ngài có chuyện gì sao?" Mặc dù thể chọc, nhưng bà cũng phải là người dễ khi dễ, muốn nhúng tay vào chuyện nhà của bà, tuyệt đối được.

      Lạc Viêm Hành hai tay cắm vào túi, ngửa đầu nhìn trần nhà, hơi phách lối lạnh lùng : "Cũng có chuyện gì, chẳng qua ấy là phụ nữ của tôi, chỉ là muốn biết người tình kia là ai!" Cuối cùng, mắt phượng bén nhọn nheo lại, lộ ra ý muốn giết người



      ------------------------------
      Last edited by a moderator: 29/9/14
      mal thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 22: Giả bộ đáng thương

      Hàn Dục rất nhanh hiểu ý đàn , lập tức phất tay, chừng ba mươi người đàn ông vạm vỡ chen chúc tiến lên bao vây đám người ở cửa, có thể thấy được khi biết , nhất định giết trận.

      Mọi người hít hơi lạnh, hay giả? khẩu vị của Lạc Nhị gia cũng quá tầm thường rồi, lại có thể thích loại này, nếu là , vậy có kịch hay xem, đường đường là hội trưởng Long Hổ Hội gặp phải người phụ nữ của mình ngoại tình, bất kể người đàn ông kia là ai đôi cẩu nam nữ này cũng chịu nổi!

      Trình Thất thiếu chút nữa ngã xuống như chó ăn phân, tôi bạn già, lúc dối làm ơn cũng phải nháy mắt mấy cái chứ? Trở thành người phụ nữ của khi nào hả ? Người đàn ông này đến cùng muốn làm cái gì? Lần trước giải vây cho , cũng biết vì sao, lần này. . . . . . Wow, phải biết người đêm đó là chứ? Cho nên muốn đường hoàng đập chết ? Vậy là chết nhắm mắt.

      Kỳ Dịch kinh ngạc nhìn Trình Thất chút, nhìn lại Lạc Viêm Hành chút, thấy Trình Thất bị sợ đến mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, trái tim như bị thứ gì hung hăng đập vào, lạnh nhạt hỏi: "Có ?"

      Cầu xin đừng nữa, nhìn chúng tôi muốn chết rồi sao? Trình Thất gấp đến độ hận được đào cái hang chạy trốn.

      Bà Kỳ lại kéo Kỳ Dịch cười làm lành: "Dĩ nhiên phải, Lạc tiên sinh, ngài hiểu lầm rồi, chúng tôi chỉ đùa giỡn!"

      Mạc Trung Hiền và Thái Thủy Vân như hóa đá, tại sao có thể như vậy?

      Lạc Viêm Hành giơ tay lên nắm cằm Trình Thất, bức bách nhìn thẳng vào mắt, khom lưng rút ngắn khoảng cách: "Lá gan là càng ngày càng lớn rồi, lại dám ở sau lưng tôi trộm đàn ông?" Gần như nhận ra này run rẩy, khóe môi càng giương cao.

      Mà ở người ngoài nhìn thấy, đây là nụ cười khát máu, rất nhiều ngườii lo ngại rước họa vào thân, bắt đầu rút lui.

      "Đánh chết tôi, cũng có!" Trình Thất nhấn mạnh từng chữ, đừng cùng Kỳ Dịch có gì, ngay cả có, cũng chết thừa nhận, huống chi có, thấy sức tay của người đàn ông gia tăng, đáng chết, đây là muốn nghiêm hình bức cung, khi gật đầu, như vậy chết nơi chôn thân.

      Hèn hạ vô sỉ, lại muốn dùng cách này giết chết , mẹ nó, có bản lãnh gì lấy ra , cứng rắn tra tấn miệng , hễ mà còn hơi thở, tương lai đòi lại gấp trăm lần.

      Kỳ Dịch vốn còn muốn gì, thấy Trình Thất thừa nhận có quan hệ với Lạc Viêm Hành, cũng quay đầu lại, nhắm hướng cửa cầu thang: "Tôi và ấy. . . . . . Chỉ là bạn bè bình thường!"

      Đám người thấy còn kịch vui để xem, rối rít giải tán ngay, Mạc Trung Hiền trong lòng đầy suy nghĩ cũng rút lui, lần này xong rồi, xong rồi, xong rồi, Trình Thất là phụ nữ của Lạc Viêm Hành, như vậy muốn xử mình. . . . . . Càng nghĩ càng sợ.

      "Này, bóp tôi rất đau!" cởi bỏ hiểu lầm, cũng cần phải ăn khép nép, mở ra tay của người đàn ông, muốn chạy trốn trối chết, cánh tay lại bị kéo, luống cuống rống giận: "Con mẹ nó, rốt cuộc muốn thế nào?" Được rồi, có tật giật mình, phút chốc cũng muốn ở lâu cùng người đàn ông này.

      Lạc Viêm Hành khinh bỉ, cười : " đền đáp ân nhân như vậy sao?"

      À. . . . . . Trình Thất bừng tỉnh, tình hình mới vừa rồi cũng phải là muốn giải vây cho chứ? Đối phương xong rất ràng, thu hồi sừng sộ, đuối lý, nhún nhún vai: "Cám ơn!" đúng, tại sao nhiều lần giải vây cho ? ta quen lắm sao? My God, phải ta. . . . . . Nhịp tim tăng lên 180°, rất lúng túng hỏi: " phải thích tôi chứ?"

      Nếu tại sao luôn giúp ? Được nhân vật thế này thích, đại biểu bản thân có sức hấp dẫn, ai rất tệ?

      Lạc Viêm Hành nhìn khuôn mặt nhắn của phụ nữ ửng đỏ, tay chân luống cuống nắm tóc, nóng lạnh : " tỉnh lại , chẳng qua muốn các người tiếp tục làm hư hỏng danh tiếng nơi này!" Dứt lời, mặt thay đổi, xoay người vào phòng Tổng Thống, ‘phịch’ tiếng đóng cửa phòng.

      Trình Thất á khẩu trả lời được, sau khi tĩnh hồn lại, mặt lạnh vào thang máy, mặt lạnh ra thang máy, mặt lạnh xuyên qua đại sảnh, mặt lạnh tới đường cái, mặt lạnh ôm cây cột điện ngừng đập đầu, đáng ghét, đời này, cho dù là ngồi tù, cũng chưa mất mặt như vậy, cho đến khi cảm giác đầu chảy máu mới mạnh mẽ xoay người, thình lình đụng vào tường bức thịt, chỉ là mùi nước hoa này quen thuộc có thể quen thuộc hơn nữa, biết người tới là ai, thù mới hận cũ, rất nhanh nắm quả đấm, hung hăng : "Chó ngoan cản đường!"

      còn đất dung thân, còn muốn như thế nào nữa? Thấy người đàn ông tránh ra, chỉ có thể cúi thấp đầu đặt mông ngồi ở bên bồn hoa, móc ra thuốc lá, thấy bên trong rỗng tuếch, phiền muộn đem bao thuốc lá vò thành cục ném ra: "Tôi tại rất phiền não, cho tôi điếu thuốc!"

      Lạc Viêm Hành chán ghét lắc đầu cái, cùng ngồi xuống, móc ra thuốc lá đưa tới: " phải rất mạnh mẽ sao? Tại sao bị đánh thành như vậy?"

      "Thôi , có thể ra tay với người phụ nữ lớn tuổi sao?" nhảm, thấy bao thuốc lá đơn giản giống như bị đánh cướp, đưa trở về: "Giữ cho tốt!"

      Người đàn ông lơ đễnh: "Nếu phải tôi đưa cho , đời này cũng rút ra được thứ tốt như vậy!"

      " sao?" Trình Thất nghi ngờ đem bao thuốc lá lật xem, thiết kế ngược lại tinh xảo, nếu tên cháu trai này tốt, vậy khẳng định. . . . . . Cũng biết lấy về bắt chước đúng cách, bán lấy tiền mặt có thể thu hoạch tốt hay , rất thành công, rút ra cây, đem hộp cũng bỏ vào trong áo lót, trở về sản xuất số lượng lớn, thấy người đàn ông đưa tới hộp băng keo cá nhân, tùy ý khoát tay từ chối.

      "Đừng hiểu lầm, ở địa bàn của tôi bị thương, tôi vẫn có chút trách nhiệm, cầm !"

      Trình Thất lại từ chối: "Bị thương ngoài da thôi!" Từ trong mũi nhả khói thuốc, giống mùi vị thuốc lá bình thường, hương thơm nồng nặc làm người ta say mê, có thể là khen dứt miệng, lần này phát tài, xác định bán lớn.

      Lạc Viêm Hành cũng cố ép: " tự chăm sóc!"

      Nếu , tại sao ông trời phụ nổi khổ tâm của người có lòng, nhìn xem, phải cơ hội tới rồi sao? Cố làm ra vẻ hào phóng: "Đây coi là cái gì? Nhớ năm đó lưu lạc ở đầu đường, đừng rách chút da, giành cái bánh, chân cũng bị cắt đứt đến mấy lần!" Thấy người đàn ông tin, liền liếc cái: "Loại người như tự nhiên hiểu, phải bừa, khi đó còn , mới sáu tuổi, cha tôi chết , khắp nơi đều là kẻ thù của ông ấy, bác cả liều mạng mới đem tôi đưa đến nơi này, người thân thích, mình giống như tên ăn xin đứng ở đầu đường xin cơm, giành chỗ ở cùng người ở dưới gầm cầu, năm đó lường gạt quá nhiều, ai chịu cho tiền kẻ ăn xin? có cách nào chỉ có thể
      chém giết, cứ thế bị đuổi theo mấy con phố, hừ, cho rằng đuổi kịp tôi có thể đem đồ về sao? sớm vào trong bụng tôi rồi !" Hả hê vỗ vỗ bụng.

      Lạc Viêm Hành nghiêm túc lắng nghe, thấy cũng buồn bã hối tiếc liền tán thưởng : "Xem ra trời sanh cũng rất lạc quan!"

      "Có thể sao? Lúc ấy bác cả với tôi, bọn họ thể trở về, mặc dù trở về là chịu chết, nhưng vì bảo vệ cho tôi, chỉ đành phải làm như vậy, cho nên sứ mạng của tôi là phải sống sót tốt, ông trời vẫn còn thương tôi đấy, để cho tôi quen biết đám người cùng cảnh ngộ, cùng nhau tranh đấu giành thiên hạ, lúc ấy tụ tập hơn tám mươi chị em lăn lộn ở đầu đường, mọi người tràn đầy nhiệt huyết chỗ vùng vẫy, nhất trí quyết định làm chuyện lớn phen. Khi đó tôi mới mười tuổi, lại có thể đánh bại tất cả bọn họ, trở thành người cầm đầu!"

      "Mười tuổi?"

      Vừa nhắc tới chuyện cũ, Trình Thất rất kiêu ngạo: " đừng tin, trước đó, tôi có bái sư phụ, ông ấy mở võ quán, vô cùng lợi hại, tôi biết ông ấy vì nhìn thấy tôi đáng thương, mới dạy tôi, ngờ đêm kia lại có thể có đất dụng võ, rất nhiều thế hệ trước cũng bị tôi cảm phục, bắt đầu dốc hết tâm huyết dạy dỗ, mười lăm tuổi liền xông ra đường điểm danh, sau đó làm trận ngất trời, rốt cuộc có thể ngẩng đầu ưỡn ngực rồi, nhưng hơn tám mươi người chỉ sống sót ba mươi mấy người, tất cả thành tựu đều là dùng máu của bọn họ đúc thành. . . . . ." Nghiêng đầu ai oán nhìn về người đàn ông, tiếp tục : "Năm năm trước lại bị tay đánh sụp, lúc ấy tôi còn hy vọng, cảm thấy
      rất có lỗi với em chết, có lỗi với mọi người, có lỗi với bác cả liều mạng bảo vệ tôi!"

      "Cho nên bây giờ rất hận tôi?" trách được đêm đó muốn đem róc xương lóc thịt, cách nào tưởng tượng đứa bé sáu tuổi, làm thế nào thân mình tồn tại cho đến nay, trong con mắt màu xanh xẹt qua chút thương hại.

      lại lắc đầu cái: " trách được , chỉ trách bản thân tôi, làm việc đủ vững chắc, xem như phải , cũng ngày bị người kéo xuống, xem như mua chút bài học, mặc dù tôi biết hôm nay tại sao phải nghe tôi những thứ này, nhưng tôi vẫn hi vọng giơ cao đánh khẽ, tha cho húng tôi con đường, sau này nước giếng phạm nước sông!" quên nặn ra vài giọt nước mắt, cố gắng có bao nhiêu đáng thương làm bấy nhiêu đáng thương, bàn tay bé gần như muốn đem bắp đùi nhéo rách da, hễ mà cho cơ hội trở mình, ngày đó dĩ nhiên là núi thể chứa hai cọp rồi !



      ------------------------------
      Last edited by a moderator: 29/9/14
      mal thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 23: ra đáng thương như vậy


      " Hành, xem ra các người vẫn còn tán gẫu, vậy tôi và Hàn Dục trước, quấy rầy!" Khâu Hạo Vũ thức thời lựa chọn đóng mạch, nhưng bật máy truyền tin ngay, nhàn nhạt nhìn màn ảnh, có lẽ người phụ nữ này cũng tệ, mặc dù tất cả mọi người tệ hại, nhưng ta quan tâm, bao nhiêu năm rồi? Lần đầu tiên, Đại ca quan tâm người xa lạ như vậy.

      Có lẽ giống như lời ấy , bọn người Bạch Diệp Thành sánh bằng người phụ nữ này, ra bọn họ hiểu lầm ý tứ của ấy, đại ca muốn bên cạnh người bạn để tâm , chính bản thân ta cũng vì thân phận, dám nhiều lời, nhưng vì Trình Thất sợ hãi quyền uy, đánh bậy đánh bạ, chạm vào trái tim của đại ca.

      Lúc này mới biết, ra đại ca vẫn độc như vậy, độc đến bụng đói ăn quàng, muốn xem người bình thường như bạn bè.

      Gió đêm xuân phe phẩy, thổi trúng cành lá vang xào xạc, chừng trăm người tản ra, rối rít ngăn trở người đường vượt qua, dọn ra gian lớn yên tĩnh, sau đó hết sức trung thành đứng thẳng ở các nơi làm nhiệm vụ canh gác, tránh khỏi quấy rầy.

      Lạc Viêm Hành cũng móc ra điếu thuốc đốt, ngửa đầu ngắm nhìn bầu trời sao, dưới đèn đường, khuôn mặt thông minh có vẻ như đơn tịnh mịch như vậy, trong chớp mắt, Trình Thất có suy nghĩ rất kỳ lạ, dường như lúc này tồn tại dư thừa, ngó nhìn bốn phía, dường như người đường dần dần ít , ít đến bóng người, thế giới này cũng chỉ còn lại có mình người đàn ông, trong mắt ưu sầu là vì những lời đó sao?

      Khi còn bé quả là như thế, chẳng qua nước mắt là giả, tuổi thơ tất nhiên bất hạnh, nhưng sớm thành thói quen, chen vào chút nước mắt cũng phải là vì Phi Vân Bang sao? ngờ tên nhóc già này nhạy cảm như vậy, có chút chột dạ cúi đầu: " cần tự trách!" Chỉ cần đừng gây phiền toái là tốt rồi.

      Người đàn ông theo bản năng nhíu mày, có tự trách sao? Lần nữa đưa ra băng keo cá nhân:"Thân thể do cha mẹ sinh ra, xem như thèm để ý, cũng vì bọn họ suy nghĩ chút!"

      "Tôi dùng. . . . . ."

      Phản ứng kịp nữa, bàn tay dán lên gò má, ngay sau đó vết thương trán bị bao phủ, Trình Thất muốn vươn tay tránh va chạm bất thình lình, nhưng biết tại sao, cả người cứng ngắt thể cử động, cứ như vậy ngơ ngác để mặc cho đối phương ở mặt muốn làm gì làm, tròng mắt lo lắng, nhớ tới tình cảm nhiều năm che giấu ở đáy lòng, bao nhiêu lần ảo tưởng có thể gặp mặt Nhị gia, hôm nay, người đàn ông này ở trước mắt, lại còn chăm sóc vết thương cho , tất cả đều tới vô cùng đột ngột, biết nên ứng đối ra sao.

      " rất hồi hộp?" sau khi Lạc Viêm Hành dán xong miếng dán thứ tư, buồn cười hỏi.

      Trình Thất còn đắm chìm trong tư tưởng của mình, quên mất đáp lại, nếu là trước kia, nhất định cho rằng lúc này ở trong mộng, càng hy vọng thời gian dừng lại vĩnh viễn, nhưng bây giờ. . . . . .Hận năm năm, oán năm năm, đùa giỡn, Lạc Viêm Hành chính là Nhị gia, kẻ thù hủy diệt tâm huyết của vô số em, kẻ thù thể tha thứ được, làm sao vui vẻ được?

      Lông mi ngừng rung động, khẽ nâng lên, nhìn chăm chú vào chớp mắt, bắt đầu nghiêm túc quan sát, gương mặt đẹp trai gần như hoàn mỹ đến nổi tìm ra chút khuyết điểm nào, phong cách thành thục hấp dẫn, ràng môi mỏng buồn vui, toàn bộ hơi thở phà vào mũi của mình, hút vào trong phổi sâu, giống như thân thể ngâm trong rượu ngon lâu năm, ngây ngất men say.

      Con ngươi màu xanh lục lộ ra ảo giác quen thuộc, bên trong tràn ngập mơ hồ, làm cho người ta nhịn được muốn tìm hiểu đến cùng, ít tiếp xúc với người nước ngoài, chớ đừng chi là con lai, ra người cùng loại sinh ra đứa bé xinh đẹp như vậy, chuyện này hơn mười năm trước chứng , còn nhớ khi đó có đứa bé trai ngoại quốc tóc vàng, vết máu loang lổ xuất trước mắt, chết cũng , cái gì cũng biết làm, cũng chỉ biết ăn, miệng thể , mắt thể nhìn, ưu điểm duy nhất chính là đối với người ngoại quốc này có phần tò mò.

      Lạc Viêm Hành nhìn thấy nhúc nhích, liền dùng sức nhéo gương mặt mềm nhũn: "Nghĩ gì thế?"

      "Đương nhiên rốt cuộc có đồng ý hay , trong mắt , chúng tôi ở cũng chỉ là nhóm người , tạo thành uy hiếp, hơn nữa phụ thuộc vào bang hội của nhiều như vậy, tại sao thể dễ dàng tha thứ chúng tôi?"

      " coi mình!"

      " chính là như thế, Lạc Viêm Hành, chúng ta thù oán chứ?" Trình Thất thử dò xét hỏi.

      thù oán. . . . . . tên đàn ông đem bốn chữ này lẩm nhẩm lần trong lòng, xem thường mức độ vô liêm sỉ của này, gật đầu cái.

      Phù! Xem ra biết, trái tim của nào đó quay về trong ngực, cười : "Suy nghĩ lại chút được ?"

      Lạc Viêm Hành cố giả vờ thoải mái hỏi ngược lại: "Ở trong lòng , tôi là hạng người gì?"

      Cái vấn đề này hết sức sâu sắc, Trình Thất phải suy nghĩ cẩn thận chút, tránh cho cẩn thận dẫm lên cứt chó, ra? Đó phải là va vào họng súng sao? Còn dối? Mẹ nó, ai thích bằng mặt bằng lòng? người khó dây dưa, sau lúc, lựa chọn , gãi gãi cái ót ê a : "Nghe . . . . . . giết cha mẹ. . . . . ." nhân tính, phát điên. . . . . Nếu phải có chuyện cầu ở , sớm chửi mắng trận rồi.

      Khóe môi vốn khẽ nhếch trong nháy mắt lạnh nhạt, vẻ mặt tối , quay lại cúi nhìn xuống đất: "Ở trong mắt loại người như , tôi cũng máu lạnh vô tình như vậy?"

      Loại người như tôi thế nào? Có biết chuyện hay ? Trình Thất giận sôi lên, cố gắng đè nén lửa giận, tiếp tục lấy lòng: "Dĩ nhiên phải, nếu làm sao còn có thể ngồi ở đây? Tôi nghĩ. . . . . . Nhất định là có nguyên nhân gì. . . . . . Cho nên. . . . . ." Con mẹ nó, cũng thể giết cha của chứ? Quá đúng rồi.

      Lạc Viêm Hành vứt tàn thuốc xuống, nhìn trời thở dài: "Nguyên nhân. . . . . . Đúng vậy, nào có ai duyên vô cớ giết chết cha mẹ của mình?"

      "Vậy vì sao?" Trình Thất rất tò mò nhích cái mông, khoảng cách của hai người gần hơn, hôm nay mới biết ra mình nhiều chuyện như vậy.

      " muốn biết?"

      Muốn, muốn đến mỏi mòn con mắt: "Trả lễ lại nha, dù sao bây giờ tôi về cũng có chuyện để làm, xem như bày tỏ lẫn nhau, yên tâm, tôi thề với trời, tuyệt đối tiết lộ với người thứ ba!" giỡn, lời thề có tác dụng, còn muốn đến lẽ trời làm cái gì? Bất cứ khi nào có lợi, tuyệt đối nắm chặt thả.

      Có lẽ người đàn ông cũng bị đè nén quá lâu, lúc này cần thổ lộ, cũng có lẽ muốn nghe chút cảm tưởng của người khác, lần nữa móc ra điếu thuốc đốt lên, lúc này mới giãi bày: "Trước kia tôi vẫn cảm thấy mình có gia đình vô cùng hạnh phúc, truyện được edit tại *******************, ông nội Cục Trưởng thương, người cha Thị Trưởng hiền lành, người mẹ hiệu trưởng dịu dàng và em chưa ra đời, khi đó tôi mới năm tuổi, tất cả mọi người , tôi đầu thai ở gia đình giàu có nhất là phúc đức tu luyện mấy đời, bản thân tôi cũng cho rằng như vậy, còn nhớ Đó là ngày đầu tiên đến nhà trẻ, cha đưa về phụ nữ, mang theo hai đứa bé!"

      Trình Thất yên lặng gật đầu, tỏ ý hiểu , những thứ này biết, khi Lạc Viêm Hành năm tuổi mẹ của vì khó sinh mà chết, ông Lạc Danh sớm có vợ bé ở bên ngoài, có đứa con trai lớn hơn Lạc Viêm Hành tuổi và con sinh đôi, chẳng qua biết vì nguyên nhân gì, vợ cả còn chưa chết, vợ lẻ vào cửa mà thôi.

      Đây cũng quá càn quấy mà? Vợ cả còn chưa sinh đem vợ lẻ mang về nhà?

      "Lúc ấy mẹ vì tôi, ủy khuất cầu toàn, thế nào cũng chịu ly hôn, cha năm lần bảy lượt cảnh cáo, mẹ hoàn toàn cam chịu, sinh xong tự nhiên , mặc kệ tôi cầu xin thế nào, ông ta đều thờ ơ, ông ta kết thân chính trị chính là như vậy, ông ta từ trước đến nay bà, trước kia là kiêng kỵ thế lực nhà bà ngoại, bây giờ ông ta sợ nữa!" đến đây, khỏi đưa tay chống trán, ngừng lắc đầu.

      "Sau đó sao?" Nếu , tại sao lại có ? Nếu , vì sao vừa bắt đầu ràng?

      "Mẹ tôi cũng quyết định rời khỏi cái nhà kia, ai ngờ tối hôm đó muốn sinh, trong lúc vô tình nghe được phụ nữ kia với bác sĩ, cho dù như thế nào, chỉ cần đứa bé, tôi cũng biết ý tứ trong đó, cho đến khi. . . . . ." Đôi tay ôm chặt lấy đỉnh đầu, nghẹn ngào : "Nếu như lúc ấy tôi ngu ngốc, có lẽ bà phải chết, cũng tại tôi . . . . ."

      Trình Thất dùng sức vặn đôi tay, muốn khuyên giải, cũng biết an ủi ra người thế nào, khuyên giải cũng nên chút gì, trách được hận đến mức đó, thấy người đàn ông có chút mất khống chế cảm xúc, liền ho khan : "Năm tuổi, biết cái gì? phải lỗi của ! chừng lúc đó tìm cha của mình, ông ta cũng nhất định trông nom!"

      Lạc Viêm Hành hít hơi sâu, ngẩng đầu lên : "Đúng vậy, sau đó tôi cho ông ta biết chuyện này ông ta nếu bị lan truyền ra ngoài, đem em đưa đến nhi viện, từ đó về sau, ở trong nhà giống như là động ma, mặc dù tôi muốn trở về thế nào nữa, vì em , sau khi học xong, luôn vội vã tới đó đầu tiên, hai đứa bé kia, đứa vui đem con bé trút giận, con bé mới sáu tháng tuổi, mỗi ngày đều thương tích khắp người, có lần tôi về đến nhà, liền nhìn thấy bọn họ dùng tay che mặt của nó, cho nó thở, muốn cướp tính mạng của nó, nhiều người giúp việc như vậy, cũng người tiến lên ngăn lại, lần đó, tôi và Hạo Vũ cùng nhau hung hăng đánh bọn họ trận, buổi tối liền. . . . . ." Đầu ngón tay vuốt đến mắt, có chút run run.

      Khâu Hạo Vũ còn hơi sức, nằm vật xuống, nếu như có thể, ta rất hi vọng thay đại ca tới gánh chịu đau đớn này, có ai biết ông Trùm hắc đạo tối cao năm tuổi là người mù? Đêm đó, ta vĩnh viễn cũng cách nào quên, đứa bé trai kêu thảm thiết như tan nát cõi lòng, tiếng khóc, tuyệt vọng, cuộc đời này đều thể quên, buồn cười nhất chính là trong cùng ngày ta còn ước ao cuộc sống của đại ca.
      mal thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 24: Đồ đàn ông hẹp hòi


      "Buổi tối liền thế nào? có phải mẹ kế của đánh hay ?" Trình Thất vội hỏi, quả nhiên, phần lớn mẹ kế đều ác độc, cũng may cha của lòng dạ, nếu . . . . . . Nếu có thể, rất muốn ôm chặt người đàn ông này vào trong ngực, chỉ tiếc, sớm còn là bé trai từng cần ấm áp rồi.

      "Từ đó về sau, học nữa, cũng mất khả năng bảo vệ Tâm nhi, cả ngày còn phải nhờ người khác tới chăm sóc, cũng may, cậu tôi cho Hạo Vũ ở lại bên cạnh tôi, năm sáu tuổi? Sinh nhật ngày ấy, người phụ nữ kia đem Tâm nhi đặt ở trong lồng heo, ném vào biển, bà ta tha cho con bé, cũng tha cho tôi, cũng may cậu kịp cứu, mới giữ mạng cho Tâm nhi, từ đó về sau, tôi mới hiểu được, từ lúc người phụ nữ kia bắt đầu vào cửa, cái nhà kia cũng thuộc về tôi, lúc ấy tôi rất muốn cầm đao giết hết tất cả người trong nhà, mợ tôi cột tôi vào giường, mình đòi công đạo, có lẽ tôi biết bà điều gì, cho nên mới trở lại, cũng từ ngày đó cậu tôi bắt đầu trở nên rất bén nhọn, rất đáng sợ, ông bảo tôi, giả vờ như biết chuyện gì, tiếp tục trở lại cái nhà kia, ông cố gắng dùng sức cả đời, giúp đỡ tôi tranh thủ quyền thừa kế tương lai, mỗi ngày đều lăn lộn trong máu, lúc tôi mười ba tuổi, cậu cũng bị bọn họ giết chết!"

      Trình Thất lắng nghe tim gan run sợ, thể tin được thế giới có người còn thảm hơn so với , mặc dù mỗi ngày ăn bữa có bữa , nhưng cũng đến nỗi bỏ mạng, đây cũng quá đáng sợ: "Vậy phải rất nguy hiểm sao?" người bảo vệ duy nhất cũng bị mất, làm sao sống tiếp?

      "Khi đó bản thân tôi cũng hiểu chuyện, nghĩ hết tất cả biện pháp tranh thủ cơ hội xuất ngoại du học, Hạo Vũ là con trai duy nhất của cậu, cậu ta cũng theo tôi tới quốc, có nơi nào an toàn hơn so với nơi đó, lúc nào cũng quên báo thù, liều mạng vươn lên, biết dựa vào thủ đoạn đàng hoàng căn bản là thể, cho nên làm quen rất nhiều phần tử khủng bố nơi đó, cơ duyên xảo hợp vào Long Hổ Hội, có lẽ là do thái độ liều mạng, phía rất coi trọng tôi, cộng thêm học tập vẫn rất nổi trội, bất kể bọn họ bảo tôi học cái gì, tôi cũng cố gắng hoàn thành trong thời gian bọn họ quy định, sau đó, người đứng đầu Long Hổ thu tôi làm con nuôi, mười bảy tuổi đem Long Hổ Hội giao cho tôi quản lý!"

      " phải chứ? có ai phản đối sao?" Mười bảy tuổi, quá khinh suất rồi?

      "Cha của Hàn Dục và Diệp Thành vốn là hai hộ pháp trong hội, nguyện vọng lớn nhất của bọn họ chính là mình con trai của có thể thừa kế nghiệp cha, tôi cùng với Diệp Thành và Hàn Dục là bạn bè sống chết, bọn họ vẫn gọi tôi là đại ca, có bọn họ, tự nhiên có ai phản đối, chẳng qua là yên lòng thôi!"

      Trong lòng Trình Thất khỏi dựng thẳng ngón cái: "Sau đó phát xứng đáng được giao trọng trách, cho nên mấy ông già kia mới thoái , đem Bang hội giao cho toàn quyền xử lý, những thứ này tôi đều biết!" ngờ người đứng đầu Long Hổ Hội
      lại có nhiều chuyện xưa như vậy, so với những chuyện cũ của , bì kịp, vấn đề là tại sao biến thành đồng cảm với ?

      Lạc Viêm Hành cười khổ: “Sau khi về nước, cần tốn nhiều sức, đưa ông nội vào tù, tôi vốn muốn giết ông ta, nhưng bản thân ông ta quá cực đoan, nên tự tay kết thúc tính mạng cha mẹ kế, cùng hai con sinh đôi của bà ta!”

      Thấy người đàn ông vô cùng nhõm, nào đó cũng vui vẻ : “Sau khi báo thù, có phải rất vui vẻ hay ?” Vui vẻ tốt, vui, coi như là thả cái rắm thôi.

      Vui vẻ? Từ lúc lên năm tuổi, cũng biết vui vẻ là thứ gì, lời nguyền rủa ác độc của mẹ kế ám ảnh hàng đêm, càng người dám lớn tiếng chuyện với , xem như ma quỷ, biết tình người ấm lạnh, làm sao vui vẻ? Hỏi đằng trả lời nẻo: “Nếu là làm thế nào?”

      “Cái này sao…” Rốt cuộc làm thế nào mới có thể đối mặt với chuyện của mình? Ngược lại còn hỏi , nhưng nếu thực là như vậy, sờ sờ cằm vừa suy nghĩ, vừa : “Nếu là tôi, tôi giết bọn họ, nếu bọn họ có bản lãnh hại tôi, vậy nước giếng phạm nước sông.”

      tốt bụng như vậy sao?” tên đàn ông nào đó ràng tin.

      Trình Thất cười lạnh, “Đừng quên, dù sao, đó cũng là cha, tôi giết ông ta rồi, sau đó cả đời sống trong bóng ma, đây phải là tự mình làm khó mình sao? Tôi lại ngốc, mặc dù bản thân tôi có thù phải trả, nhưng điều kiện trước tiên, nhất định phải có lợi đối với mình, đôi khi hành hạ thể xác còn dễ chịu hơn hành hạ tinh thần đấy!” giỡn, tự gây khó khăn cho mình, cùng lắm mỗi ngày chọc tức ông ta, nghĩ mọi cách để cho ông ta đến cầu xin mình, sau đó đuổi ra ngoài như con chó là được.

      Lạc Viêm Hành ngờ này như vậy, mà cho rằng là loại ngu xuẩn nhất, gương mặt đẹp trai trong nháy mắt tối đen, thể nào tiếp thu được thực, mình bằng tên lưu manh.

      “Người em, mặc dù tôi biết đắc tội với chỗ nào, xem như tối nay chúng ta tâm hơn ba giờ rồi, về sau tôi đường Dương Quan của tôi, cầu Độc Mộc của , được ?” Hào phóng đưa tay ôm bả vai người đàn ông, hung hăng vỗ vỗ lồng ngực, đừng hẹp hòi như vậy!

      Lạc Viêm Hành đầu đầy vạch đen, ra đây mới là mục đích cuối cùng mà ở lại, bất nhân tôi bất nghĩa: “Cơ hội tôi cho rồi, vua đùa!” Đứng dậy phủi phủi bụi đất người, cũng quay đầu lại xa.

      Ông Trời! Đời này của cũng đụng phải người đàn ông hẹp hòi như vậy, hơn nữa, trừ chuyện đêm đó, đắc tội với chỗ nào? Giận dữ hét: “Lạc Viêm Hành, con mẹ nó, đến tột cùng tôi đắc tội với chỗ nào?”

      “Tự mình nghĩ , nghĩ xong rồi trở lại!” Bàn tay thong thả vẫy vẫy, để lại bóng lưng tuyệt đẹp.

      Trình Thất hận được đưa tay bóp chết tươi, chảy nhiều nước mắt vô ích như vậy, trừ đêm đó, biết rốt cuộc đắc tội chỗ nào, đồ chó, nếu có thành ý, tại sao lại muốn với nhiều chuyện có ích như vậy? được, được, quá kiêu ngạo rồi, phải nhanh chóng vùng lên, móc thuốc lá trong áo lót, món tiền đầu tiên, lấy mày làm tiền đánh cuộc!

      “Chị Thất, chị về? Mới vừa rồi Kỳ Dịch tới, chuyện giấy phép, tuần lễ là có thể có!” Ma Tử vừa thấy Trình Thất thở phì phò vào cửa liền đứng dậy trấn an, hi vọng giảm bớt cơn tức giận kia: “Chị… Mặt…” Tại sao vậy?

      Trình Thất nghe xong, vui vẻ: “ sao? ngờ hiệu suất làm việc của người này cao như vậy!”

      Salsa lại bĩu môi : “Nhưng rể xách theo hành lý, dáng vẻ dường như rất vui…!”

      “Chuyện này tôi biết , ta với tôi rồi, đừng lo lắng vớ vẩn, chẳng qua ra ngoài mấy ngày cho tỉnh táo, rất nhanh trở lại, tại sao các người còn chưa ngủ?” Bây giờ là mấy giờ rôi?

      Ma Tử che miệng cười : “ phải chị tìm đối tượng cho Salsa sao? Mấy ngày trước ghi danh cho ấy, ngày mai Salsa phải xem mắt, bàn xem mặc cái gì!”

      “Bàn cái gì? Em , em muốn , chị, chị bỏ qua cho em , em kết hôn, em muốn theo các người, tại sao các người nhất định phải đuổi em vậy?” Hai mắt Salsa đỏ bừng, dậm chân, gấp đến độ luống cuống tay chân, rốt cuộc phải làm sao mới có thể cho chị hiểu? Vừa nghĩ tới, từ nay về sau phải vào gia đình người xa lạ liền vô cùng sợ hãi.

      Khắp thiên hạ, chỉ có nơi này là có cảm giác an toàn nhất, cho dù như thế nào cũng muốn ở lại.
      Last edited by a moderator: 30/9/14
      mal thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :