1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825

      Chương 16: Trâu tìm Trâu

      " Hành, làm như vậy, khiến cho các em có chút hiểu!" Nhìn người cả phòng đều bắt chước uống nước rửa tay, Bạch Diệp Thành và Hàn Dục giống như ăn phải mướp đắng, phải muốn người phụ nữ kia sống bằng chết sao?

      Lạc Viêm Hành để xuống khăn lông, lạnh lùng : "Đừng quên mục đích hôm nay!"

      ra là như vậy, muốn để người phụ nữ này làm lỡ chuyện chính, chậc, chậc, chậc, lúc này còn nghĩ đến nghiệp,cũng là đại ca rộng lượng có thể dễ dàng tha thứ, đổi lại là bọn họ, mỗi phút mỗi giây đều quên hành hạ.

      "Đại ca, xem đám người kia, giống như cả đời chưa từng ăn đồ ngon, Ôi trời ơi!!, để cho người ta biết cùng loại người này từng có chân, tương lai làm sao ngẩng đầu?" Bạch Diệp Thành có thể là ghét đến độ thèm , nghĩ thầm, cũng may là đại ca, nếu ta tình nguyện mổ bụng tự sát, nhìn thấy Lạc Viêm Hành ném tới ánh mắt xem thường, lập tức im miệng.

      Quả nhiên, Trình Thất bên này, mình bưng cái mâm, điên cuồng đem món ăn quý giá nổi tiếng toàn bộ đổ vào trong mâm, hận được ăn hết, hơn ngàn món ngon để chọn lựa, Wow, cả đời này của , quả chưa từng ăn ăn ngon như vậy, cũng là vây cá, nhìn chút người ta làm cũng tốt hơn so với đầu bếp của mình.

      Múc tràn đầy chén to, vừa húp vừa về phía chỗ ngồi, tương lai sau này, cũng muốn mời người đầu bếp như vậy, chuyên phục vụ mình .

      " món ăn ngon bị cứ như làm thành súp nấm hương rồi !" Hàn Dục cũng khỏi lắc đầu, có lẽ đây chính là mọi người gọi là dế nhũi sao? Có thể đem bào ngư trộn với nấm hương, chỉ sợ cũng chỉ có vị trước mắt này thôi.

      La Hiểu Hiểu mới vừa cầm chén đưa về phía bàn thủy tinh, Salsa liền lanh tay lẹ mắt trực tiếp bưng tất cả, là nhiều Ice Cream, đủ mọi màu sắc, hương vị đủ cả.

      "Này, ăn được hết sao?" La Hiểu Hiểu khinh bỉ gầm , ở đâu ra kẻ ngu?

      Salsa thấy đối phương muốn tới giành, nhanh chóng dùng bàn tay bé ở trong Ice Cream nắm lên vốc đưa vào trong miệng, lúc này mới tốt bụng dâng lên: "Này, chia cho nửa?"

      "Phốc!" Ma Tử ôm chén to canh tổ yến hướng về phía Salsa rỉ tai: "Giỏi lắm!"

      Đó là tự nhiên, theo các chị trộn chung lâu, làm sao để giữ được thức ăn, tuyệt đối có chỗ thua kém, nếu ngại bẩn, liền phun ngụm nước miếng vào, dù sao xem trọng cái gì đó, ai cũng đừng nghĩ cướp , cố ý làm bộ dạng nhiệt tình chớp chớp mắt to.

      Quả nhiên La Hiểu Hiểu ghét bỏ xoay người: "Ngu ngốc, ghê tởm!"

      "Con mẹ nó. . . . . ."

      " ai vậy?"

      Lộ Băng nghe vậy vừa muốn nổi giận, ai ngờ giọng nữ xa lạ vang lên, cắt đứt lời ta, nhìn thấy người phụ nữ mặc quần áo da, đầu tóc quăn, roi da giắt ngang eo, chân mang giày Martin, bên cạnh dẫn theo người đàn ông dường như hơi ngớ ngẩn, xem ra, lầm tưởng La Hiểu Hiểu .

      Chỉ là nhìn vẻ mặt người phụ nữ giống như Bá Vương, cũng quá thích, dường như nhìn thấy được Chị Thất khác.

      " Hành, có cần tới ngăn cản hay ?"

      Thấy các lão đại dùng tốc độ cực nhanh, tới phút, dọn ra khoảng lớn gian cho những người kia, Hàn Dục biết tình huống ổn, khom lưng hỏi thăm, phải biết Lăng Gia Bang - Lăng La Sát này làm việc chẳng những phân tốt xấu, mà còn bị chọc tức phải phát tiết, cần chờ đợi, chắc chắn làm.

      Dù sao La Hiểu Hiểu cũng là con của thủ trưởng quân khu số 1, thể dễ dàng đắc tội, hơn nữa, đại ca cũng từng , vì hòa bình giữa hắc đạo và bạch đạo, có thể kết thân với La gia, chị dâu sau này, tự nhiên phải giúp tay.

      biết có phải muốn giết chết uy phong thường ngày của La Hiểu Hiểu hay , Lạc Viêm Hành giơ tay ngăn lại, làm như nhìn thấy, tiếp tục dùng cơm như có chuyện gì xảy ra.

      "Đó phải là Lăng La Sát sao? mau, mau!"

      "Chọc ta, về sau phải chịu khổ!"

      Tự xưng là vua trong vua, người cũng khỏi xa cách, về thế lực lo sợ, lực lượng ngang nhau, nhưng tính khí này dám khen tặng.

      Quả nhiên, La Hiểu Hiểu chút nào lo lắng liếc mắt nhìn kẻ ngớ ngẩn bên cạnh Lăng La Sát, cao ngạo : "Dĩ nhiên là những kẻ ngu ngốc!"

      Lăng La Sát đẩy em trai của ra, gì, rút ra roi ‘chát’ tiếng, quất vào mặt đất, nheo mắt : "Lặp lại lần nữa!"

      " làm gì. . . . . . A!" Mấy người người đàn ông mặc quân phục tiến lên ra mặt cho tiểu thư nhà mình, nhưng còn chưa có xong, cây roi quất xuống, ba người đồng thời bay ra xa ba mét, nặng nề rơi xuống mặt đất.

      La Hiểu Hiểu hoảng sợ, bắt đầu liên tục lùi về phía sau, mặt hoa biến sắc: ". . . . . . to gan, có ai !"

      Trình Thất buông chén xuống, giọng hỏi: "Vậy là ai?"

      "Chị Thất, mắng Salsa chính là La Hiểu Hiểu, con La thủ trưởng, trước kia tôi cũng cùng La thủ trưởng từng quen biết người tên Lăng La Sát, đại tỷ cầm đầu Lăng Gia Bang, sau này Lăng Gia Bang nổi dậy, mặc dù tại ở thành phố F Nhị gia hơi lớn, nhưng phía dưới có bốn thế lực chúng ta thể đắc tội, đứng đầu chính là Lăng Gia Bang, dưới người vạn người!" Ma Tử kê vào lỗ tai nghiêm túc giới thiệu, cuối cùng tiếp tục : "Hơn nữa Lăng La Sát này là người vô cùng tàn nhẫn, động chút là thích vung roi giết, chồng của ấy bị ấy đánh chết!"

      Đó chính là đàn bà góa? Trình Thất sờ cằm, thấy mấy người mặc quân phục người muốn tìm người, ở chỗ này khai chiến? Đây phải là đánh vào mặt Lạc Viêm sao? Lập tức đứng dậy qua hòa giải: " ta. . . . . ."

      "Các người. . . . . . Các người chờ đó. . . . . ." La Hiểu Hiểu thấy tên nhà quê kia cũng khi dễ , vươn tay bén nhọn chỉ vào Trình Thất.

      ‘Ầm! ’

      Trình Thất thình lình đạp cước vào bụng La Hiểu Hiểu, giống như đem người ta đá ra xa hơn ba mét, đôi tay chống nạnh khiêu khích : "Nhìn cái gì vậy? Đánh đấy, kẻ ngu? Kẻ ngu thế nào? Người mẹ nào muốn sinh ra ta làm kẻ ngu? Nếu tôi là , cũng đừng uổng phí kiếp trước làm quá nhiều chuyện tốt, mới có kiếp này mắn làm con nhà giàu, cuộc đời tôi ghét nhất chính là súc sinh khi dễ người tàn tật! Còn muốn tới sao?" Xoay xoay quả đấm.

      La Hiểu Hiểu thấy thế, chỉ có thể tè ra quần bò dậy xông ra cửa, các người chờ đó, chờ đó!

      Tất cả dáng vẻ kiêu ngạo của Lăng La Sát cũng vì vậy mà tan thành mây khói, giả bộ nâng roi da, giương môi cười nhìn Trình Thất, lộ ra thưởng thức.

      Trình Thất cũng nhếch môi nhìn Lăng La Sát, dáng vẻ tệ, độ tuổi cũng tương tự, giống như cuối cùng gặp được người cùng chí hướng, tiến lên đưa tay hung hăng vỗ vỗ bả vai người phụ nữ, nhìn lên nhìn xuống đánh giá, ca ngợi : "Quốc Sắc Thiên Hương!"

      "Nôn!"

      Vô số người làm dáng nôn mửa.

      Lăng La Sát khoác lác vô sỉ tiếp nhận, cũng đưa tay vỗ mạnh về phía bả vai Trình Thất: "Hoa sen mới nở!"

      "Tôi là Trình Thất! Để thuận tiện, tất cả mọi người gọi tôi Trần Bì!"

      "Tôi là Lăng La Sát, cũng vì để thuận tiện, nên gọi tôi La Sát!"

      " hùng gặp nhau hơi muộn!"

      "Chỉ hận gặp sớm!"

      Ôm chặt, làm bạn bè có đôi khi đơn giản như vậy!

      Hàn Dục thể tin được, cuộc chiến như vậy lại xảy ra, nhìn hai người phụ nữ Quỷ Kiến Sầu khách sáo ngừng, rù rì : "Trâu tìm trâu, quả nhiên sai!" Hôm nay đúng là náo nhiệt!

      Trình Thất kéo Lăng La Sát ngồi vào bàn của mình, thích vô cùng, ngay từ cái nhìn đầu tiên, đối với người phụ nữ này rất có hảo cảm, về phần lúc này chọc vào phụ nữ tên La Hiểu Hiểu nên dây vào, sớm trải tốt đường lui, có chỗ dựa vững chắc Lăng La Sát ở đây, sợ cái gì? Chẳng những có thể trút cơn giận, còn có thể leo lên chỗ quyền quý, mũi tên bắn hai chim!
      Last edited by a moderator: 24/5/15
      malRubyzjn thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 17: Cũng gặp lại (1)


      Lăng La Sát cũng rất là thích tính cách tuỳ tiện câu chấp của Trình Thất, điệu bộ, dám làm dám chịu, cả đời, người ngoài chưa bao giờ khen , lại người nào chịu thân thiết với , Trình Thất này mới là người cùng chung đường, về phần thân phận của , có ở đây, nhất định ngày sau thành đại khí, tiền bạc danh lợi thiếu, chỉ thiếu tri như vậy.

      "Tôi cho biết, trong thời gian ở tù, ra có lời đồn như vậy, tôi ở bên trong, những tên quản giáo giống như con rùa đen, dám chuyện lớn tiếng!" Trình Thất vỗ vỗ lồng ngực, tự khoe khoang, cũng là như thế.

      " như vậy, là khâm phục , những người đó sau khi tôi tiến vào, rất ít được ra ngoài, đúng rồi, bao nhiêu tuổi rồi?" Lăng La Sát ngồi giang rộng hai đùi, ôm bả vai Trình Thất thả, nhìn lầm người, ở ngục giam cũng có thể lăn lộn hô gió gọi mưa, hổ là bạn bè của .

      "Tôi 26!"

      "Tôi cũng vậy, tháng mấy?"

      "Trùng hợp như thế? Tôi tháng chín!"

      Khóe miệng Lăng La Sát giật giật, sau đó sao cả cười : "Tôi tháng Mười, vậy sau này tôi gọi là Chị Thất!"

      "Lăng muội!" Cho tới bây giờ Trình Thất phải là người tự coi mình, đối với người quyền thế cao hơn vô số lần gọi tiếng chị, cũng tiếp nhận chút nào sợ hãi, vốn lớn hơn ấy, hơn nữa từ nay về sau, mặc kệ thành công hay , người bạn này cũng kết giao, nếu là bạn bè, lấy ở đâu nhiều khách khí như vậy?

      Cứ như vậy, bàn người vừa vừa cười, Salsa và Lộ Băng cũng hoà mình, chơi vô cùng vui vẻ, người của Lăng Gia Bang ai có điều kỳ thị, bạn bè của đại tỷ, chính là bạn bè của bọn họ, chị của đại tỷ, chính là chị của bọn họ, sau này nhất định phải cung cung kính kính, rối rít mời rượu.

      Lăng La Sát thấy ít người ở sau lưng nghị luận, liền đứng lên trừng mắt về phía những người đó hiểm cười : "Đừng tưởng rằng mới vừa rồi tôi nghe thấy các người những lời đó, về sau người nào còn dám sau lưng linh tinh, hoặc là đừng để tôi nghe đến, tôi cần biết các người là Hội Trưởng, Bang chủ nào, chính là đánh bạc vận mệnh, cũng cắt đứt đầu lưỡi của các người!"

      ít người cúi đầu, đùa Cái gì vậy!

      “Đại ca, người phụ nữ này lợi hại a, xem, mới bao lâu, cùng Lăng gia xưng chị gọi em!” Bạch Diệp Thành thổn thức, tuyệt đối phải là điều tốt, sợ khác, chỉ sợ ngày nào đó cũng cùng đại ca… Vậy hỏng bét.

      Lạc Viêm Hành cũng kinh ngạc lắc đầu, cho đến khi người dẫn đầu của mấy bang hội tiến lên chịu đòn nhận tội, mới chậm rãi ngẩng đầu lên, quét qua mặt chừng mười người, khẽ cười : “Mọi người chút, có lỗi ở đâu!”

      Cả phòng yên lặng như tờ, người tiến lên lại là người có uy vọng nhất, rốt cuộc là chuyện gì?

      “Rốt cuộc là có chuyện gì?” Trình Thất khỏi tò mò.

      Lăng La Sát mở bàn tay: “Dù sao tôi thẹn với lương tâm, Chị Thất, tôi phải nhắc nhở chị mấy câu, mặc dù tôi biết chị và Nhị gia có ân oán gì, nhưng người này, chị chọc nổi, chính tôi cũng dám vâng lời nửa câu, cho dù ta mở lòng thương xót, nhưng dưới tay ta có nhiều người như vậy, cũng để cho chị đường sống, thích cũng phải cố nhẫn nhịn!”

      nhìn ra?” Thấy gật đầu, lơ đễnh: “Stop! Sợ ta mới là chuyện lạ!”

      “Cái này tự cho mình siêu phàm, có đôi khi phải mất mạng, ngày nào đó chị hiểu Lăng La Sát thấy khuyên nghe, đành phải nhìn phía trước, 13 người này, chỉ sợ là phạm vào đại kỵ, nếu cũng ở trước mặt mọi người thẩm tra xử lý, có lẽ chị Thất cần ngày nào đó, chờ chút ràng thôi.”
      đầu trọc ‘phù’ tiếng quỳ xuống, run giọng : “ nên buôn bán súng ống đạn dược!”

      Hàn Dục ‘vèo’ tiếng, rút súng lục ra, nhắm ngay ót người đàn ông ‘Pằng’ tiếng bắn ra, nhìn đầu trọc ngã trong vũng máu, hề đồng tình, bên này đại ca ngừng đem súng ống đạn dược từ nước ngoài mang về Trung Quốc, bọn họ ngược lại, ngừng đem đạn dược trong nước buôn bán ra nước ngoài, cho rằng bọn họ biết

      “Xoạt” Toàn thể buông chén đũa xuống, lại dám động, ra chuyện này, quả muốn chết.

      Trình Thất cũng bị hoảng sợ đến vứt bỏ đũa, mẹ nó, chém đầu trong bữa cơm a, xoa chút mồ hôi lạnh: “Lăng muội, các người buôn bán súng ống đạn dược sao?” Trời ạ, cái này thể nào chứ?

      “Súng ống đạn dược vẫn bị Long Hổ mình nắm lấy, Nhị gia ký hợp đồng với quốc gia, hơn nữa chỉ cho vào, cho phép ra, súng ống đạn dược ở trong tay ta, chúng tôi dám dính vào!” ra Lăng La Sát thấy nhưng hề sợ, bộ chuyện như vậy rất thường xảy ra.

      Ký hợp đồng với quốc gia? Trình Thất lại nhìn thấy người nữa gục xuống, rơi vào trầm tư, quốc gia ký hợp đồng với xã hội đen? Nhưng chỉ cho vào phép cho ra, chẳng những có thể tăng cường thực lực cho quốc gia mình, còn có thể làm suy nhược thế lực nước khác, những thứ này đều dựa và dưới chân Long Hô, khi vi phạm hiệp ước, quốc gia nhất định cho rằng bị đùa giỡn mạnh mẽ truy cứu, Châu Á còn đất để cho Lạc Viêm Hành đặt chân.

      Nhưng… ta có thể những quốc gia khác phát triển mà? Tại sao nhất định phải ở chỗ này? Chẳng lẽ Trung Quốc có thứ gì đó mà ta phải tìm sao? Dù sao cảm thấy người đàn ông này là người nước, hoàn toàn nghĩ ra.

      ‘Rầm rầm rầm!’ Liên tục hơn mười phát súng, đám đầu não các bang phải ôm hận xuống cửu tuyền, vì trấn an lòng người, Lạc Viêm Hành đứng lên nhìn tất cả mọi ngừi giáo dục: “Các người cũng đừng trách tôi niệm tình xưa, những năm này các người tại sao có thể bình yên vô ? Tại sao quốc gia mạnh mẽ dẹp tan các người? Dĩ nhiên chúng ta bị bọn họ lợi dụng, khi các người hề có giá trị lợi dụng bọn họ bảo vệ các người sao? quốc gia, quan tâm nhất là cái gì? Là vũ khí, các người ngừng đem thứ bọn họ quan tâm nhất đưa cho kẻ địch bọn họ, có thể dung túng sao?”

      thể!” Tập thể hô hào.

      “Tôi biết được đem lấy những thứ đồ này chuyên chở ra ngoài là tổn thất lớn nhưng làm người phải biết thỏa mãn, buôn lậu thuốc phiện còn chưa đủ để các người tiêu xài? Tôi rất nhiều lần rồi, súng ống đạn dược thể chạm vào, các người lại cứ nghe, chuyện này tôi phát chậm trễ, mấy người bọn họ liên lụy cả Long Hổ Hội chúng tôi, chúng tôi ngã, các người còn có đất đặt chân sao?”

      Đoàn người rũ xuống suy nghĩ chút thiệt hơn, thức thời lắc đầu: “ có!”

      Quả có an toàn như vậy, lấy tại mà , có Long Hổ Hội, bọn họ nào dám tụ họp trắng trợn như vậy? Lấy ở đâu giờ phút an tâm này? Những người đầu não Hắc bang tụ họp lo lắng nhất chính là bị lưới bắt hết, mà bây giờ chút lo lắng, có người bên trong làm bảo đảm sao!
      malRubyzjn thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 17: Cũng muốn gặp lại (2)


      "Bọn họ lợi dụng chúng ta, phải chúng ta cũng lợi dụng bọn họ sao? Liên quan đến chuyện này, rất khó bảo vệ tánh mạng, tôi hy vọng sau này còn người đến thách thức phần an bình này nữa, quyết dung túng!" Tức giận ném đũa xuống: "Giải tán!"

      "Nhị gia, ngài yên tâm, sau này chuyện súng ống đạn dược, cho dù là trong nước, chúng tôi cũng ham muốn nữa!"

      "Xin ngài bớt giận, ý của ngài chúng tôi đều hiểu, mấy người này quả đáng chết, vì bọn họ mà tức giận đáng giá!"

      "Vậy chúng tôi đây!"

      Nơi dễ xảy ra chuyện, người nào dám ở lại nữa, thoáng chốc đập chết mười ba người đứng đầu bang hội, chuyện này vấn đề, Lạc Viêm Hành hoàn toàn nắm giữ quyền sanh sát của tất cả mọi người, lúc này ở trung tâm thành phố, quá đáng sợ.

      Bọn họ xong, hai tay của Trình Thất vẫn còn run run, chỉ buôn bán súng ống đạn dược phải bắn chết trước mặt mọi người, như vậy . . . . . . Chẳng phải là nên ngũ mã phanh thây sao? Chờ cho Lăng La Sát cũng , sau đó đứng dậy dẫn bọn thủ hạ từng bước từng bước đến gần người nắm quyền, tại bốn bề vắng lặng, chẳng lẽ trước cưỡng dâm sau giết chết chứ?

      Muốn bắt đầu lại, cũng phải hỏi sao, lau chút mồ hôi, vượt qua từng thi thể, nhìn về phía gương mặt lạnh lùng của người đàn ông, ậm ừ : "Chuyện này. . . . . . Nhị gia, tôi. . . . . ."

      "!" Lạc Viêm Hành xoa xoa huyệt Thái Dương đau nhói, nhìn chằm chằm mặt bàn, cũng thèm nhìn nhưng nhịn được quay lại.

      "Là như vậy, Phi Vân Bang chúng tôi muốn bắt đầu lại, biết ý của thế nào?"

      Hàn Dục thiếu chút nữa cũng cằm rơi xuống đất, bây giờ đại ca nổi nóng, người phụ nữ này còn dám tới trêu chọc? Hơn nữa tại sao da mặt ta dày như vậy? Làm loại chuyện đó, có can đảm đề xuất cầu?

      Lạc Viêm Hành nhíu mày, trong nháy mắt dường như cũng ngờ tới người phụ nữ này lại chuyện này, đối với chuyện cũ chẳng những xin lỗi, ngược lại còn. . . . . . khóe mắt giật giật, ngước mắt: " cứ ?"

      "Ha ha, tôi nghĩ cũng để ý chứ? Chúng tôi cũng chỉ vì tìm con đường sống, nhìn xem, rất uy phong a, nhiều người cầm đầu ngước nhìn như vậy, rất có phong thái Tây Sở Bá Vương, sớm nghe qua về , ngưỡng mộ như sông Hoàng Hà vỡ đê, chính là tấm gương để chúng tôi học tập, . . . . . ." như thế nào đây, gân xanh cũng nổi lên? Run rẩy nhìn chút thi thể dưới chân: "Những người này đáng chết!"

      "Hả? Tại sao đáng chết?" Lạc Viêm Hành nhíu mày.

      "Bọn họ đơn giản cũng hiểu được nổi khổ tâm của , phải vì bảo vệ cho bọn họ sao? Lòng tốt được đáp lại bằng lòng lang dạ thú, tội gì vì bọn họ mà tức giận!" tức giận cũng phải đợi lão nương a, rốt cuộc có đồng ý hay ? Gấp chết .

      Lạc Viêm Hành nghe vậy thở dài tiếng: "Từng người , trong lòng luôn ôm may mắn, mãi mãi hết tham lam!" biết như vậy sớm hại chết mọi người bên cạnh.

      Trình Thất Liên gật đầu liên tục, giống như chó Nhật vì người đàn ông rót đầy chén nước: " rất đúng, như vậy chuyện của tôi?"

      "Chuyện gì?" tên đàn ông hiểu, ngẩng đầu?

      nào đó ngây ngốc, con mẹ nó, tôi nhiều như vậy, còn hầu hạ uống nước, lại hỏi chuyện gì? Nén nhịn lửa giận, cười : "Là chúng tôi có thể làm lại ?" Chờ, khi đồng ý, tương lai ngồi ở chỗ này nhất định là , đến lúc đó thể giết chết ta.

      Lạc Viêm Hành uống xong trà thơm, vô cùng nghiêm túc suy nghĩ hồi lâu, sau đó lắc đầu cái: "Chuyện này sao, sợ rằng có chút khó khăn!"

      "Khó cái gì khó? Lạc Viêm Hành, cần quá đáng, tôi cũng nghèo túng như vậy rồi. . . . . ." Giơ tay lên, vừa muốn rất bất kính vỗ vào đỉnh đầu của người đàn ông, thấy Hàn Dục móc súng, bỗng chốc đem bàn tay trung lấy xuống đường cong tuyệt đẹp, sau đó chuyển thành quạt gió: "Ha ha, hôm nay rất nóng, Nhị gia, xem, dù sao tôi cũng đứng đầu bang, nhưng nghèo đến nổi đục tường trộm cắp, đầu đường xó chợ rồi, có lúc cạy cứt mũi cũng nỡ ném bỏ!"

      Hàn Dục và Bạch Diệp Thành ghét quay mặt, đây chính là người phụ nữ trở mặt còn nhanh hơn lật sách.

      Trình Thất càng càng kích động, thiếu chút nữa quỳ xuống ôm bắp đùi người đàn ông gọi tổ tông: "Hơn nữa, chúng ta lăn lộn cùng khu vực đấy, tôi nghèo túng như vậy, cũng mất mặt sao? Chúng tôi làm ăn nha, mọi người cùng nhau kiếm tiền, có cơm cùng nhau ăn, đây chẳng phải là nếp sống xã hội mới sao? Nhị gia, ăn thịt cũng để lại cho chúng tôi chén súp a, bây giờ có súp, có canh hẹ cũng được, truyện được dịch tại *******************, cũng thể để cho em chúng tôi nhìn ăn, nghe mùi thể no được, chúng tôi cũng muốn ăn cơm, tôi biết thèm nhìn chút tiền chúng tôi kiếm được, nhiều nhất cũng chỉ lớn bằng móng tay của , có câu cứu mạng người hơn xây 7 phù đồ. . . . . ." Làm liền mạch, cuối cùng dừng lại, nghiêng đầu nhìn về phía Đông Phương Minh ý hỏi: "Phù Đồ là cái gì?"

      Đông Phương Minh còn đắm chìm trong tài ăn của đại tỷ mình, đần độn : "Bảy tầng tháp!"

      "Chúng tôi 34 người. . . . . . đồng nghĩa với việc xây được 238 tầng tháp, mấy đời cũng ở hết a, cần gì phải gây khó dễ chút tiền chứ? Mặc dù tôi biết người càng nhiều tiền càng hẹp hòi, dĩ nhiên, tôi biết nhất định phải người mọn như vậy!" Vô thức xen vào chút hài hước, đôi tay nhào nặn bả vai người đàn ông.

      Đám người Ma Tử nhìn thấy như vậy cũng rung động, Chị Thất, chi tù năm năm cũng phải hoàn toàn chỗ tốt nha, hài kịch cũng học được!

      như đạn bắn ngừng, người đàn ông nghe vậy phiền muộn day day thái dương huyệt, đứng lên : "Cũng phải là thể, sau khi Phi Vân Bang phải đổi thành đường của Long Hổ Hội!"

      Trình Thất nhanh chóng vỗ vỗ đầu vai người đàn ông, chân chó cúi người: "Cái này là tất nhiên, cái này là tất nhiên!"

      Lạc Viêm Hành rất buồn cười, cúi thấp người, đem môi mỏng dán lên vành tai người phụ nữ: "Gặp lại!" Đứng thẳng sải bước nhanh khỏi, khóe môi dần ra cười yếu ớt, nhớ lại đêm kia, hung hãn đâu rồi, làm diễn viên là nhân tài được trọng dụng!

      Trình Thất thở ra hơi, vừa đứng dậy vừa : "Gặp lại!" Gặp lại sao, cũng muốn gặp lại nữa, sợ hết hồn hết vía nhìn bọn thủ hạ, thấy vẻ mặt cũng màu gan heo, đúng, nên vui vẻ mới đúng, tại sao lại. . . . . .

      đường của Long Hổ . . . . . .

      "Lạc Viêm Hành, con mẹ nó, mười tám đời tổ tông nhà , tên già kia, đồng ý thôi, lão nương cũng tin cách xa Long Hổ của sống được!" Con bà nó, dám đùa , còn là Phi Vân đường, nghĩ tốt, cùng lắm tự mình làm, có bản lãnh tới bới móc, hùng hùng hổ hổ trừng mắt về phía bọn thủ hạ: "Còn đứng làm gì? Lấy lại hai chai rượu, !"

      :clap:
      malRubyzjn thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 018: Đàn ông cũng đau sao

      "Ha ha!"

      Vừa bước vào thang máy, cửa còn chưa kịp khép lại, khuôn mặt như núi băng ngàn năm đổi dường như trong nháy mắt bị nham thạch nóng chảy hòa tan, nghe người phụ nữ vô cùng tức giận mắng chửi, cũng giận, ngược lại tràn ra nụ cười, cho đến khi mấy nữ phục vụ canh giữ ở cửa thang máy nhìn thấy trố mắt, đây là Hội Trưởng luôn nghiêm cẩn sao?

      Nhưng cười lên rất đẹp mắt, chỉ tiếc thời gian quá ngắn, cánh cửa ngăn cách cái đẹp ở bên trong, có câu là điên đảo cả đời, cũng chẳng qua như thế.

      Lạc Viêm Hành tay cắm vào túi quần, tay đẩy đẩy gọng mắt kính màu vàng được chế tạo đặc biệt, khẽ vuốt cằm che giấu luống cuống, bất đắc dĩ lắc đầu, giương môi : "Biết tại sao tôi giết ta ?"

      Sớm bị nụ cười kia dọa sợ, Hàn Dục và Bạch Diệp Thành đần độn lắc đầu cái, chẳng lẽ đại ca bị quỷ ám sao? Bị chửi vẫn vui vẻ như thế? thể tưởng tượng nổi, có thể , kể từ lúc năm tuổi, sau khi bà cụ chết, liền vĩnh biệt với cái chữ ‘cười’ này, ngày hôm nay. . . . . . Đáng sợ nhất là trong trạng thái cực kỳ tức giận, còn có thể vui vẻ như vậy, nếu là trước kia, khẳng định tìm ai đó để khai đao.

      Hơn nữa từ sau khi bắt đầu tỉnh lại, đến nay cũng đề cập tới chuyện mọi người làm việc bất lực, trong đầu đều là người phụ nữ kia sao? Cũng phải là kẻ ngu, có câu khác phái hấp dẫn nhau, nhưng. . . . . . người phụ nữ kia cẩu thả, cả ngày hùng hùng hổ hổ, giống hệt người đàn ông, khẩu vị của đại ca cũng quá nặng chứ?

      phải là nhìn vừa mắt rồi chứ, đại ca thưởng thức có kém như vậy!

      "Từ người ta, tôi nhìn thấu thiếu sót của các người!" Lạc Viêm Hành nghiêng đầu nhìn thẳng vào mắt hai tên thủ hạ, đặc biệt là Bạch Diệp Thành, thấy đối phương có ý khinh thường, liền giận tái mặt hừ lạnh : " người phụ nữ cũng lúc nào quên vì nghiệp phấn đấu, vì em tình thâm mà bôn ba, mà cậu, cả ngày chỉ biết sống mơ mơ màng màng, Diệp Thành, bởi vì cậu nhất thời ham mê nữ sắc, thiếu chút nữa vùi lấp cả Long Hổ vào hiểm cảnh, cảm thấy xấu hổ sao?"

      Bạch Diệp Thành lúng túng gãi gãi cái ót: "Đại ca, tôi biết tôi có tội, nhưng cũng thể tôi bằng phụ nữ lưu manh như vậy chứ?" ta, quả khác biệt như trời và đất, làm sao có thể đánh đồng?

      ‘Ầm! ’

      "Ưmh!"

      Hàn Dục nhanh chóng lắc mình, né tránh, đụng trúng thân thể cao lớn, đối với lần này, mặt đổi sắc.

      Lạc Viêm Hành xoa xoa cổ tay, cũng quay đầu lại ra khỏi cửa chính thang máy, dẫn đám người chạy thẳng tới nhà để xe, giờ khắc này Hàn Dục có chút cảm ơn Trình Thất, lúc này tâm trạng của đại ca tốt như vậy, cần nơm nớp lo sợ, nếu , người bị đánh là ta rồi, chết cũng nghĩ ra người phụ nữ kia rốt cuộc đáng giá ở chỗ nào mà ấy thưởng thức như vậy, hay là vì nhìn ấy thấy? Lầm đem khủng long thành tiên nữ?

      "Bạch Diệp Thành làm việc bất lực, tạm cách chức, ngày nào đó suy nghĩ hiểu , viết bản kiểm điểm!" Đối với người phạm sai lầm, có thể là Thiết Diện Vô Tư, chút nào niệm tình em.

      Hàn Dục vừa lái xe vừa gật đầu, dù sao em kết nghĩa, nên giúp tay lúc thuận tiện: " Hành, khi nào để cho ấy trở lại?"

      Lạc Viêm Hành trợn mắt nhìn người nhiều chuyện cái, lạnh lẽo: "Vậy phải xem đến khi nào cậu ta viết tốt, viết tốt vĩnh viễn ở nhà úp mặt vào tường sám hối!"

      Chuyện này. . . . . . Cũng quá nghiêm trọng ? Từ trước đến giờ Diệp Thành rất cao ngạo, kiêng kỵ nhất là ở trước mặt thủ hạ cách nào ngẩng đầu, bây giờ đại ca cho ăn thiết quyền, trách ai đây? Bản thân có tiền đồ, cả ngày trong đầu chỉ có phụ nữ, quả nên sửa chữa phen, nếu , làm thêm mấy lần nữa, e rằng Long Hổ còn đất để ta đặt chân.

      Lạc Viêm giống như gặp phải vấn đề khó khăn, khó có thể mở miệng, suy nghĩ lại, cúi đầu nhìn báo cáo trong tay, nhàn nhã hỏi: "Lần đầu tiên của người đàn ông cũng đau sao?"

      Đôi tay nắm giữ tay lái thiếu chút nữa trượt ra, Hàn Dục hiểu, ngẩng đầu nhìn về phía kính chiếu hậu, thấy vẻ phớt tỉnh của mặt đại ca mới yên lòng, tại sao lại vô duyên vô cớ hỏi cái này? Hai gò má trắng nõn ửng hồng, lắc đầu cái: "Tôi cũng chưa tự thân trải nghiệm qua, chuyện như vậy, nên hỏi Diệp Thành, ấy rất thành thạo!"

      Thấy đại ca bất mãn nhíu mày, tiếp tục : "Vẫn luôn gió mặc gió, đột nhiên vào gian hẹp như vậy, nhất định là thích ứng, hơn nữa chỗ đó của người đàn ông vô cùng yếu, làm mạnh có lẽ đưa đến nhiều chỗ rách da, nhưng ở trong sách , dịu dàng chút, căn bản có vấn đề gì!" Hai đấng mày râu thảo luận chuyện này, cũng quá lúng túng.

      Lạc Viêm Hành lại lắc đầu cái, cho dù dịu dàng chút cũng muốn nếm thử nữa, có thể thấy được đêm hôm đó đối với hoàn toàn tạo thành bóng ma cực lớn trong lòng, bất cứ đau đớn nào cũng có thể chịu đựng, duy nhất chỉ có nơi khó xử này, chịu nổi.

      " ra màn dạo đầu làm tốt rất thoải mái!" phải ngay cả máy bay Đại ca cũng đáp được chứ? Vậy là đủ thảm, lần đầu tiên chẳng những được phát tiết, còn bị giày xéo như vậy, trách được thờ ơ, ông trời ơi, chẳng lẽ từ đây về sau ấy gần gũi với phụ nữ thân nữa?

      Chuyện này khá nghiêm trọng, hơi chú ý có con cháu nối dỗi.

      Lạc Viêm Hành thở dài vô cùng bất đắc dĩ, sang chuyện khác: "Cậu chuẩn bị chút, buổi tối hẹn Trần Vĩnh Bình đến hộp đêm, có số việc phải trao đổi chút!"

      "Tốt!" Hàn Dục thầm thở phào nhõm, nếu tiếp tục hỏi vấn đề này nữa, ta đúng là đáp được, chẳng lẽ vì ứng phó đại ca, ta cũng nên tìm phụ nữ thử chút? Người đời đều , lý tưởng lớn nhất của người đàn ông chính là thê thiếp thành đàn, nhưng ta nhìn thấy cha mẹ mình giống như đôi Thần Tiên, người đẹp dễ kiếm, tri khó cầu.

      Dõi mắt ra thiên hạ, người đẹp khuynh quốc nhiều vô số kể, thấy nhiều, ngược lại có hứng thú, ta tin tưởng trời cao sớm an bài cho ta hai, ưu tú hơn người, tìm được này, cam nguyện cả đời lập gia đình.

      Trong thang máy, Bạch Diệp Thành thê thảm che ngực đứng lên, quyền này của đại ca, là độc ác, ngũ tạng lục phủ cũng gần lệch khỏi vị trí, đường đường là phó đổng Long Hổ, lại phải học tập lưu manh đầu đường xó chợ, còn bằng trực tiếp giết ta cho rồi, vừa vặn có thể an tâm chơi bời trăng hoa mấy ngày, đợi đại ca bớt giận, tự nhiên tìm ta về.

      Trình Thất bên này, sau khi mạnh mẽ đem rượu trả lại, về đến nhà cùng các em bắt đầu bàn tính đối sách: "Chúng ta thể nản chí, nên làm cái gì làm cái nấy, nếu Long Hổ tìm đến gây phiền toái, chúng ta chống lại, hơn nữa chúng ta là bang hội , ta cũng tội gì cả ngày nhìn chằm chằm thả, khi có cơ hội trở mình, vẫn dám giơ đuốc cầm gậy chèn ép, ta có quyền thế, chúng ta có đầu óc, hãy cùng ta đấu trí, đấu dũng tới cùng!" Cứ cho rằng như vậy gượng dậy nổi sao? Làm cho ta tỉnh mộng.

      "À? Chị Thất, chúng ta chỉ có ít người thế này, đấu với ta ? Quá gượng ép ?"

      "Đúng vậy a, chị cũng thấy đó, Long Hổ câu, ngay cả Hắc Lão Quỷ Châu Á cũng đến!"

      "Đừng là Long Hổ Hội, trường hợp hôm nay, tùy tùy tiện tiện lấy . . . . . . Đại Tam ở Lam Bang mà , cũng có thể hại chết chúng ta!"

      " đến Đại Tam, bây giờ ông ta tìm cách hại chúng ta!"

      Trình Thất chút cũng lo lắng, giũ xì gà, lắc lắc bắp chân dựa vào thành ghế, chê cười: "Các người cho rằng hôm nay tôi và Lăng La Sát kết thân là vì rượu gặp tri kỷ? Người phụ nữ này, ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi biết ngay ấy muốn cái gì nhất!"

      "Là cái gì?"

      "Nếu tại sao các người đấu lại tên Mạc Trung Hiền? chút cái nhìn, Lăng La Sát này muốn cái gì, ngay cả chính các người đến ấy bộ dạng giống như chuột nhìn thấy mèo, đánh chết chồng của mình, người ngoài khỏi xa lánh ấy, loại người như thế, ước muốn đơn giản nhất chính là tri chân thành, mà tôi vừa vặn cùng ấy là người cùng đường, có bao nhiêu người phụ nữ gánh vác nổi cái danh hiệu đại tỷ này sao? Tôi đoán nhất định ấy từ chối tôi lấy lòng, cái này phải thành công sao ?" Mặc dù lúc đầu suy nghĩ có chút hèn hạ, muốn dựa vào ấy để bảo vệ chúng ta, nhưng thích nhất định là có.

      "Ôi trời, tại sao tôi lại quên Chị Thất mới kết giao Lăng Gia Bang chứ, có Lăng La Sát chống đỡ cho chúng ta, bọn người Đại Tam khẳng định dám làm loạn, Chị Thất, chị là mưu tính sâu xa, bội phục, bội phục!" ra là Chị Thất cùng người phụ nữ kia kết giao là vì bảo vệ chúng ta, bọn họ cũng nghĩ đến điểm này, còn tưởng rằng Chị Thất chỉ là đơn thuần thích đấy.

      Trình Thất thấy vẻ mặt hài lòng của các em, liền cảnh cáo : "Mặc dù chúng ta thân thiết Lăng Gia Bang là có mục khác, nhưng nếu ấy gọi tôi tiếng chị, từ nay về sau, ấy chính là em của Trình Thất tôi, cho phép bất cứ ai buông chuyện xấu chúng tôi, sau này ấy chính là nửa Bang chủ của các người, ngày sau nếu có cơ hội, tôi nhất định cùng với ấy kết nghĩa kim lan." Cho dù vào nước sôi lửa bỏng, chối từ.

      Phi Vân Bang, cái khác có, chỉ có tình bạn bè, tinh thần vì nghĩa chân chính!

      Lăng muội a lăng muội, ở thế giới này, tôi cảm giác phải chỉ mình độc, hi vọng sau này chúng ta có thể trở thành bạn bè sống chết có nhau, ai phụ nữ chỉ có thể ở nhà giúp chồng dạy con, an phận giữ mình?

      "Chị Thất, Kỳ Dịch ở bên ngoài tìm chị!"

      "Hả? Vừa đúng, cửa hàng chúng ta khai trương còn phải nhờ ta giúp tay làm chứng nhận buôn bán, các người cũng phải bàn tính xem, chọn ngày tốt khai trương!" Aiz, lại bị cằn nhằn la rầy, ai kêu có việc cầu người?



      ------------------------------
      Last edited by a moderator: 19/9/14
      malRubyzjn thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 19: Tâm linh tương thông chút (1)


      Tại góc than đá chất đống như núi, cả người đứng đắn, công chính nghiêm minh, hai tay người đàn ông chắp sau lưng, ngửa đầu nhìn bầu trời xa xa, tính tình đứng đắn kiên cường cho phép cợt nhã,có thể vô cùng lạnh lùng, cảnh phục màu đen cẩn thận tỉ mỉ, huy hiệu quan hàm bả vai đại biểu trưởng tổ, nón cảnh sát ngay ngắn cài cách đỉnh đầu, vốn cảnh tượng dơ bẩn chịu nổi, cũng vì người mà trở nên sáng lạn.

      Trình Thất vừa chậm rãi về phía người đàn ông, vừa cúi đầu ngừng dùng sức xoa nắn gáy, hết cách rồi, dù là trước kia huy hoàng nhưng khi nhìn thấy người đàn ông này cũng khỏi sinh ra lo ngại, có lẽ là loại tôn trọng, dù sao quen biết hơn mười năm, mặc dù số lần gặp mặt nhiều lắm, nhưng thiếu nợ ân tình, cuộc đời này cũng chưa hẳn có thể trả hết.

      Cộng thêm vừa nhìn thấy mặt, lời cũng thay đổi, phải khuyên bỏ xuống đồ đao, chính là lên lớp chính trị, dần dần trong đáy lòng ngược lại tự nhiên xem người trai, mặc dù cũng xuôi tai, nhưng biết, lòng hi vọng có thể sống vui vẻ, vì phần lòng này, nếu hài lòng, cũng phản đối.

      Tròng mắt Kỳ Dịch thoáng liếc qua, cao nhìn xuống, vừa thấy này ăn mặc cẩu thả, mày kiếm chợt nhăn lại.

      Trình Thất biết lại bắt đầu bất mãn với , nâng cằm trêu ghẹo : " ra ở thế giới này, người tôi muốn nhìn thấy nhất chính là , biết tại sao ?"

      Nghe vậy, đáy mắt người đàn ông thoáng qua lạnh lùng, hít thở sâu, quay mặt lạnh nhạt : " làm việc trái với lương tâm, cần gì phải sợ tôi?"

      " xem, xem, vốn là như vậy, Kỳ Dịch, cũng chỉ lớn hơn tôi hai tuổi mà thôi, đừng giống như cha tôi, có lúc tôi cũng nghi ngờ, kiếp trước có phải là cha ruột của tôi hay , cảm giác tôi làm tất cả mọi chuyện đều sai, mỗi lần đều phải giáo dục nửa ngày, cảm thấy mình trông nom quá nhiều sao? Xem như cha tôi còn sống, ông ấy cũng là ủng hộ tôi, ông ấy cũng quản, tại sao quản làm gì? Tôi cảm thấy cách làm của hợp đâu!" Phiền não chống nạnh, xoay người muốn nhìn lại.

      Đáng ghét, cũng biết có chuyện gì tốt, cố gắng như vậy, tại sao cũng tán thành vậy?

      Kỳ Dịch xì mũi coi thường: "Ít ra cách của tôi làm, để cho tôi chui vào tù, càng để cho tôi cả ngày lo lắng đề phòng bị người ta làm thịt, nhận được đồng tình của quần chúng, mà sao? Chuột chạy qua đường, người người kêu đánh, Trình Thất, năm năm cơm tù, còn chưa ăn đủ sao?"

      "Người người kêu đánh? Chẳng lẽ đường này, cũng có người người kêu đánh sao? từng như thế, tôi cũng chỉ là cùng đường, hoàn toàn bất đắc dĩ mới lưu lạc đầu đường xó chợ, quần chúng đối với tôi thế nào? tới chỗ nào cũng bị kỳ thị, chê tôi bẩn, muốn ăn chút, còn muốn tôi dập đầu, lấy cái bánh bao, mỗi lần đều muốn bị đuổi theo mấy con phố, con nhà ai trộm đồ, cũng đổ cho tôi lấy, những người đó năm lần bảy lượt đuổi tôi, tại sao? Nếu có sư phụ tôi giải thích, biết tôi lưu lạc tới nơi nào, nếu phải con đường này, có lẽ tôi sớm bị bọn họ đánh chết, bây giờ tới cho tôi biết, tôi lựa chọn sai, cảm thấy rất buồn cười sao?"

      Đến giờ thậm chí cũng quên được hình ảnh lúc bị người ta cả ngày đuổi đánh, may là quen biết rất nhiều chị em, người nào lấn áp, liền đập quán của người đó, những người đó mới dám khi dễ , hôm nay muốn vứt bỏ những em này để ý tới là thể nào! Cho dù Thiên Vương lão tử cũng đừng mơ tưởng!

      " cải chày cải cối, chết cũng hối cải!" Kỳ Dịch thở hổn hển, hận được trực tiếp dùng bạo lực đánh cho này tỉnh ra, bốn mươi năm nhưng năm năm có thể ra ngoài, mà giúp đỡ của người bên ngoài, quả giật nảy mình, biểu tốt mới có thể được? Vừa ra tới lại chút nào quý trọng, tích cực như vậy chính là vì ra ngoài để trở lại con đường cũ sao?

      "Hừ! Mỗi lần lại, chính là cải chày cải cối, tôi , tôi còn ngại cho biết, trừ phi tôi chết, nếu vĩnh viễn thể nào!" DDLQĐ. tôn trọng như vậy, khích lệ xem như xong, mỗi lần đều là thái độ giáo dục phạm nhân, nếu phải là còn có việc cầu người, muốn lập tức quay đầu .

      Kỳ Dịch thấy này cũng tức giận mà xa lánh, ngược lại có chút vui mừng, nhìn thái độ kiêu ngạo, ngược lại trong đáy mắt sinh ra chút đau lòng: "Hôm nay phải tìm gây gổ, theo tôi uống chén!" cho từ chối xoay người dẫn đường.

      "Ai muốn gây gổ với !" Trình Thất lảm nhảm, cho đến khi ngồi lên xe cảnh sát xong, nhìn thấy người đàn ông vẫn nghiêm túc, nhớ tới nhiều năm qua chung đụng, khỏi khì khì bật cười: " trách được còn chưa kết hôn, tìm ai cũng giống như kẻ thù giết cha. . . . . . ok, ok, xem như tôi chưa gì." Vẫn chưa cái gì, ánh mắt giống như lưỡi đao, aiz, nghiệt duyên a nghiệt duyên, tại sao cùng loại người này chung đụng lâu như vậy?

      "Đối với , thực chỉ có xã hội đen mới có gian phát triển? Mới có thể làm cho trưởng thành?"

      nào đó cần suy nghĩ gật đầu: "Xã hội đen rất tốt, cần lo ngại cái gì lễ nghĩa liêm sỉ, cần vì nếp sống xã hội mà thận trọng, tự do thoải mái phải ? Muốn làm gì làm nha, ai dám phê bình chỉ trích, muốn để ý tới liền cười tiếng cho qua, nếu để ý lời , trực tiếp giết chết họ là xong!"

      Kỳ Dịch bất đắc dĩ lắc đầu, cuối cùng thở dài tiếng kết thúc, vậy có biết như vậy sớm làm cho cửa nát nhà tan hay ? Khi đó hối hận, có ích lợi gì?

      ‘xì xèo, xì xèo, xì xèo’

      Đôi đũa ở miếng sắt lật lật có quy luật, từng miếng thịt ba chỉ trở nên vàng ươm, tiếng người xung quanh ồn ào, buôn bán sung túc, Trình Thất cũng rất hưởng thụ loại khí này, bưng lên ly rượu tán thưởng: "Rất lâu uống loại rượu trắng này rồi, ngờ cũng năm năm, vẫn thích loại rượu này! Vẫn là quán đồ nướng này!"

      Kỳ Dịch nâng chén chạm chút, uống hơi cạn sạch, cười khổ : "Có vài thứ khi quen thuộc rất khó thay đổi!"

      biết lời này của có phải có thâm ý khác hay , dứt lời, ngước nhìn chớp mắt, thấy đối phương ngẩng đầu, rũ mí mắt tiếp tục rót rượu.

      "Rất lâu có buông lỏng như vậy, còn nhớ . . . . . . Bảy, tám năm trước chứ? Tôi còn nhớ lần đầu tiên gặp , khi đó phạm vào chút chuyện, bị bắt vào giáo dục, dường như chơi với ông chú, ngờ xin tha cho tôi, ông ấy mới thả tôi!" Nhớ tới chuyện cũ rất hoài niệm, kí ức này tốt đẹp nhất cuộc đời.

      "Từ đó về sau, là ba ngày hai bữa vào làm khách!" Kỳ Dịch khinh bỉ liếc cái.

      " phải tôi cũng chỉ vì kiếm miếng cơm ăn sao? Hơn nữa mới vừa vào xã hội lâu, xui xẻo a, luôn bị bắt tại trận, cũng may sau đó ở nơi đó công tác!" Những năm đó, động chút là vào cục cảnh sát, nhờ có Kỳ Dịch nhiều lần cũng đại phát thiện tâm, chuyện cũ bỏ qua, nếu sao lại có thể hòa đồng như vậy? Thấy người đàn ông chỉ tiếc rèn sắt thành thép liền khoe khoang: " tới hai năm, tôi học được thông minh, sau này các người có bắt được nhược điểm của tôi ? có chứ? Ha ha!"

      Kỳ Dịch cười lạnh: "Đúng là có, chỉ cái chộp tay còn đất sống! Xử phát bốn mươi năm!"

      Trình Thất lơ đễnh buồn bực uống hớp rượu: "Stop! Đó là tên cháu trai Lạc Viêm Hành này quá hiểm, ta sớm để mắt tới tôi, lại thu thập nhiều chứng cớ như vậy, tôi nghĩ thể năm, nửa năm, Truyện được edit từ Diễn đàn Lê Quý Đônanh ta có bản lãnh này, chỉ có thể , sợ bị ăn trộm, chỉ sợ bị trộm nhớ đến, chỉ trách tôi quá tự mãn, cho rằng bước có thể lên mây, sau này mọi chuyện cẩn thận hơn! Hơn nữa, phải năm năm cũng ra rồi?" Đây chính là bản lãnh.

      " cảm thấy vinh quang!" Kỳ Dịch lại lắc đầu, dường như người này nhất định thành gỗ mục rồi.

      "Quên , về tôi nữa, tránh cho hồi lại phải tranh cải, về chút , êm đẹp, tại sao mời tôi uống rượu?" Cũng bộ dạng đồng ý với đối phương hết hy vọng chuyện của mình, ai có chí nấy.

      "Tại sao đồng ý ra ngoài uống rượu với tôi?" Kỳ Dịch gắp chút thức ăn đặt vào trong đĩa , trả lời mà hỏi lại, trong con mắt thâm thúy có chút mong đợi, chẳng lẽ rốt cuộc thông suốt?.

      Đóa hoa nở hơn mười năm, rốt cuộc đến ngày kết trái?

      Con ngươi của nào đó xoay xoay, vô cùng khéo léo : "Là như vậy, cũng biết chúng tôi lăn lộn được thế này, dù thế nào cũng phải có người che giấu tai mắt chứ? Cho nên tôi muốn trước mở cửa hàng rượu thuốc lá, chẳng qua làm giấy phép buôn bán vẫn có chút phiền toái!" Vẫn hết sức phản đối làm chuyện này, cũng đồng ý chứ?

      Kỳ Dịch gắp thức ăn cho , động tác dừng lại giây, sau đó tối tăm trừng mắt: "Vì chuyện này mới ra ngoài?"

      "Ưmh. . . . . . Chẳng lẽ lại cho rằng tôi muốn uống rượu? Các em của tôi ở nhà ăn trấu nuốt rau, tôi làm sao biết xấu hổ mình hưởng thụ?" Vẻ mặt sao thế? Chẳng lẽ còn có lý do khác sao?

      Người đàn ông lại cố gắng hít sâu, hai lời, đem đĩa thức ăn ngon trước mặt bưng trở về: " đời này có lương tâm nhất, ai có thể hơn Trình Thất !"

      "Wey wey wey, đưa thứ đó ra chỗ khác làm gì, mang lại cho tôi!" Đoạt lấy cái đĩa, há miệng cắn ăn, nhìn bộ dáng là đồng ý rồi, vui mừng : "Tự nhiên còn lý do nữa cũng là vì muốn nghe chuyện phiền lòng của , chút, tại sao muốn tới uống rượu? Trước kia mỗi lần tới, cũng như ý, thế nào? Thất tình?"

      Kỳ Dịch khổ sở uống ừng ực 3 chén, bộ dạng thất bại: "Tôi biết làm thế nào mới có thể để bọn họ hài lòng, kể từ khi vào cục cảnh sát, bọn họ bắt đầu lựa xương trong trứng gà, cái này cũng đúng, cái kia cũng đúng, tôi muốn. . . . . . Dọn ra ngoài ở!"

      ‘Kỳ Dịch, lần này phải kết hôn , muốn kết hôn cũng phải kết hôn, 28 tuổi rồi, muốn độc thân sao? Cũng sợ người chê cười, sợ mất mặt nhưng tôi sợ!’

      ‘Muốn kết hôn phải với , hôn nhân của tôi, ai cũng đừng nghĩ can thiệp!’

      . . . . . . muốn tôi tức chết mới vừa lòng phải ? Kỳ Dịch, đứng lại đó cho tôi, ôi chao, tôi. . . . . . Tên nhóc có gan vĩnh viễn cũng đừng trở về! ’

      Trình Thất đưa tay vẫy vẫy ở trước mắt người đàn ông: "Nghĩ gì thế? ra muốn chuyển ra ở cũng được, dù sao cha mẹ của , tôi chịu nổi, chẳng qua, com chê mẹ xấu, thế nào bọn họ cũng ngậm đắng nuốt cay nuôi khôn lớn, giận dỗi ra ngoài yên tĩnh chút, nguôi giận trở về !" Khoảng cách sinh ra tốt đẹp nha!

      "Tôi cũng nghĩ như vậy!"

      "Rốt cuộc chúng ta tâm linh tương thông chút rồi ……… cạn chén!"

      Kỳ Dịch liếc cái: " biết dùng thành ngữ cũng đừng dùng loạn!" Biết ý nghĩa tâm linh tương thông ? Nhìn thái độ giống như bạn thân im lặng gì.

      Trình Thất nghiêm túc gật đầu cái: "Đương nhiên tôi biết, tâm linh tương thông! Bình thường dùng để chỉ hai người nhau, trong lòng luôn suy nghĩ về nhau!" cách khác, cũng là hai người nghĩ chuyện đến chuyện, có gì sai sao?

      Hai người nhau. . . . . . Nhịp tim Kỳ Dịch muốn ngừng đập, thông suốt? Cũng phải là thể, mỗi ngày vào cục cảnh sát nhiều phạm nhân như vậy, nhưng lại khoan dung chỉ mình ngoài vòng pháp luật, có lẽ biết, ra nguyện vọng lớn nhất của chính là làm bác sĩ trị bệnh cứu người mà phải đem từng người ép đến đường cùng.

      Cả đời chưa từng cải lời cha mẹ, chỉ có lần đó say rượu, thiếu chút nữa đoạn tuyệt quan hệ cha con. Lần này, càng thêm thể tách rời ra, vì những lời này, tất cả đều đáng giá, còn tưởng rằng tương tư đơn phương, con đường này vĩnh viễn có kết thúc, ra là. . . . . .

      nhau, tại sao sớm cho biết vậy? Lại dùng cách này thổ lộ: " ra nếu phải là , tôi cũng đợi tại cục cảnh sát nhiều năm như vậy!" Vắt hết óc đắc tội vì , đàn ông mà, dù sao cũng nên vì người trong lòng làm chút chuyện, được hoàn toàn, nhưng tình luôn đến rất bất ngờ, quả nhiên là vậy.

      "Vậy phải nên cám ơn tôi!" Mặc dù hiểu lời này của , nhưng nếu như vậy, vậy lên làm đội trưởng, hơn phân nửa là công lao của .

      Kỳ Dịch dở khóc dở cười: "Đúng vậy, cám ơn !" bao nhiêu năm? Chưa từng có tâm tình vui vẻ như vậy, lần đầu tiên buông lỏng, tháo xuống nón cảnh sát, đầu tóc mềm mại, có lẽ cũng là vô cùng căng thẳng, cho nên lên tiếng nữa, mà cũng biết phải sao phá tan bầu khí lúng túng này, cũng muốn tìm cách ăn mừng thời khắc đáng quý này, khóe môi nhảy lên: " hát?"

      Trình Thất vui vẻ ăn, có chút bất mãn ngửa đầu: " hát?" lấy đâu ra tinh lực nhiều như vậy ?

      Người đàn ông đem tất cả phản ứng của quy thành loại xấu hổ, tiếng nào, đứng dậy, hai tay chống mặt bàn, cúi thấp thân hình cao lớn, cho phép từ chối, ra lệnh: "Còn muốn chứng nhận, cũng đừng phản kháng vô ích!" để cho người ta có cơ hội đổi ý, xoay người móc bóp da, sải bước tới quầy, nở nụ cười ấm áp làm người ta như tắm gió xuân.

      "Này, ấy cười, sáu năm rồi, lần đầu tiên tôi mới nhìn ấy cười đấy!"

      "Cái này cũng nhìn ra? Nhất định là thành công rồi!" Mấy viên thu ngân châu đầu ghé tai, khách hàng từng thường xuyên mang bé kia đến, họ sớm nhìn ra đối với tầm thường rồi, hôm nay cuối cùng công đức viên mãn, nhìn thấy khách đến bên cạnh, viên thu ngân vừa thối tiền lẻ, vừa vui vẻ : "Kỳ tiên sinh, chúc mừng !"

      Kỳ Dịch xoa xoa tay, có chút ngượng ngùng cài nút nón cảnh sát, gật đầu : "Cám ơn!" ra ngay cả người ngoài này cũng sớm nhìn ra, làm ràng như vậy sao?

      "Chúc các người sớm ngày kết thành vợ chồng, đến lúc đó đừng quên đến quán chúng tôi uống rượi mừng a, lầu hai là chuyên để đặt tiệc cưới, lần sau nhớ mang theo bánh kẹo cưới!" Aiz! Người đàn ông tốt phải kết hôn rồi chính là chuẩn bị cưới, hâm mộ Trình tiểu thư, khiến người đàn ông ưu tú như thế khổ khổ theo đuổi vô số năm.

      Trình Thất cũng biết tình huống trước quầy, trong lòng vẫn lầu bầu, phải là vừa ý sao? Vì sao cười vui vẻ như vậy? Ông trời! Chẳng lẽ Kỳ Dịch thích viên thu ngân này chứ? Nghĩ đến nhiều năm qua, lần này đối với đối phương kiên nhẫn. . . . . . Nhất định là như vậy, nếu , đối mặt với ấy giống như kẻ thù giết cha rồi?

      Ôi, chậc, chậc, chậc, nhìn bộ dạng bảnh bao này, lại có thể đối với ấy cũng cười nhàng, sau khi cùng rời quán đồ nướng, mới trêu ghẹo : " thích ấy?"

      "Ai vậy?"

      " thu ngân đó!"

      Kỳ Dịch đầu đầy vạch đen, giơ tay lên nhàng vỗ về phía cái ót : "Nghĩ gì thế? Lòng tôi như bàn thạch, có gì lay chuyển nổi!" Bày tỏ lòng, hung hăng vỗ ngực cái, đứa ngốc, coi là cái gì?

      Vậy kỳ quái, vô duyên vô cớ cười chút kiêng kỵ như vậy, được rồi, phải là người quá nhiều chuyện, chỉ cần vui vẻ là được rồi, như vậy giấy chứng nhận buôn bán mới có hi vọng, hôm nay liều mình tiếp quân tử thôi.

      " phải đâu? xác định là nơi này?"

      Bên trong phòng xa xỉ giống như hoàng cung, Trình Thất biết là nên ngồi hay nên rời , thấy người đàn ông nhún nhún vai, rất lo lắng: "Kỳ Dịch, con mẹ nó, đừng quên là nhân viên công vụ, hành động cử chỉ phải khiêm tốn, chúng ta tùy tùy tiện tiện tìm phòng khác là được! sợ người khác mượn cớ sao? biết từ trước đến giờ thiếu nhất chính là tiền, hơn nữa rất giàu có, chỉ là xài được mà thôi. "Lúc nào cũng có thể tùy tiện, nhưng hôm nay được, ừ, thích nhất uống Burgundy rượu đỏ La Mã!" keo kiệt chút nào gọi lên bốn chai: "Tôi cũng sợ, sợ cái gì?"

      Nếu cũng thèm để ý, có cái gì buông được? Giống như bảo bối cầm lên chai than thở: "Oa, năm 1992, hơn 200 ngàn chai, tên nhóc cũng sợ bị lừa?" Dĩ nhiên, hộp đêm này cao cấp nhất thành phố bán rượu giả, biết ông chủ của nơi này là ai, lúc nào mới có thể có sản nghiệp như vậy?

      Chương 19: Tâm linh tương thông chút (2)


      Người đàn ông lại cố gắng hít sâu, hai lời, đem đĩa thức ăn ngon trước mặt bưng trở về: " đời này có lương tâm nhất, ai có thể hơn Trình Thất !"

      "Wey wey wey, đưa thứ đó ra chỗ khác làm gì, mang lại cho tôi!" Đoạt lấy cái đĩa, há miệng cắn ăn, nhìn bộ dáng là đồng ý rồi, vui mừng : "Tự nhiên còn lý do nữa cũng là vì muốn nghe chuyện phiền lòng của , chút, tại sao muốn tới uống rượu? Trước kia mỗi lần tới, cũng như ý, thế nào? Thất tình?"

      Kỳ Dịch khổ sở uống ừng ực 3 chén, bộ dạng thất bại: "Tôi biết làm thế nào mới có thể để bọn họ hài lòng, kể từ khi vào cục cảnh sát, bọn họ bắt đầu lựa xương trong trứng gà, cái này cũng đúng, cái kia cũng đúng, tôi muốn. . . . . . Dọn ra ngoài ở!"

      ‘Kỳ Dịch, lần này phải kết hôn , muốn kết hôn cũng phải kết hôn, 28 tuổi rồi, muốn độc thân sao? Cũng sợ người chê cười, sợ mất mặt nhưng tôi sợ!’

      ‘Muốn kết hôn phải với , hôn nhân của tôi, ai cũng đừng nghĩ can thiệp!’

      . . . . . . muốn tôi tức chết mới vừa lòng phải ? Kỳ Dịch, đứng lại đó cho tôi, ôi chao, tôi. . . . . . Tên nhóc có gan vĩnh viễn cũng đừng trở về! ’

      Trình Thất đưa tay vẫy vẫy ở trước mắt người đàn ông: "Nghĩ gì thế? ra muốn chuyển ra ở cũng được, dù sao cha mẹ của , tôi chịu nổi, chẳng qua, com chê mẹ xấu, thế nào bọn họ cũng ngậm đắng nuốt cay nuôi khôn lớn, giận dỗi ra ngoài yên tĩnh chút, nguôi giận trở về !" Khoảng cách sinh ra tốt đẹp nha!

      "Tôi cũng nghĩ như vậy!"

      "Rốt cuộc chúng ta tâm linh tương thông chút rồi ……… cạn chén!"

      Kỳ Dịch liếc cái: " biết dùng thành ngữ cũng đừng dùng loạn!" Biết ý nghĩa tâm linh tương thông ? Nhìn thái độ giống như bạn thân im lặng gì.

      Trình Thất nghiêm túc gật đầu cái: "Đương nhiên tôi biết, tâm linh tương thông! Bình thường dùng để chỉ hai người nhau, trong lòng luôn suy nghĩ về nhau!" cách khác, cũng là hai người nghĩ chuyện đến chuyện, có gì sai sao?

      Hai người nhau. . . . . . Nhịp tim Kỳ Dịch muốn ngừng đập, thông suốt? Cũng phải là thể, mỗi ngày vào cục cảnh sát nhiều phạm nhân như vậy, nhưng lại khoan dung chỉ mình ngoài vòng pháp luật, có lẽ biết, ra nguyện vọng lớn nhất của chính là làm bác sĩ trị bệnh cứu người mà phải đem từng người ép đến đường cùng.

      Cả đời chưa từng cải lời cha mẹ, chỉ có lần đó say rượu, thiếu chút nữa đoạn tuyệt quan hệ cha con. Lần này, càng thêm thể tách rời ra, vì những lời này, tất cả đều đáng giá, còn tưởng rằng tương tư đơn phương, con đường này vĩnh viễn có kết thúc, ra là. . . . . .

      nhau, tại sao sớm cho biết vậy? Lại dùng cách này thổ lộ: " ra nếu phải là , tôi cũng đợi tại cục cảnh sát nhiều năm như vậy!" Vắt hết óc đắc tội vì , đàn ông mà, dù sao cũng nên vì người trong lòng làm chút chuyện, được hoàn toàn, nhưng tình luôn đến rất bất ngờ, quả nhiên là vậy.

      "Vậy phải nên cám ơn tôi!" Mặc dù hiểu lời này của , nhưng nếu như vậy, vậy lên làm đội trưởng, hơn phân nửa là công lao của .

      Kỳ Dịch dở khóc dở cười: "Đúng vậy, cám ơn !" bao nhiêu năm? Chưa từng có tâm tình vui vẻ như vậy, lần đầu tiên buông lỏng, tháo xuống nón cảnh sát, đầu tóc mềm mại, có lẽ cũng là vô cùng căng thẳng, cho nên lên tiếng nữa, mà cũng biết phải sao phá tan bầu khí lúng túng này, cũng muốn tìm cách ăn mừng thời khắc đáng quý này, khóe môi nhảy lên: " hát?"

      Trình Thất vui vẻ ăn, có chút bất mãn ngửa đầu: " hát?" lấy đâu ra tinh lực nhiều như vậy ?

      Người đàn ông đem tất cả phản ứng của quy thành loại xấu hổ, tiếng nào, đứng dậy, hai tay chống mặt bàn, cúi thấp thân hình cao lớn, cho phép từ chối, ra lệnh: "Còn muốn chứng nhận, cũng đừng phản kháng vô ích!" để cho người ta có cơ hội đổi ý, xoay người móc bóp da, sải bước tới quầy, nở nụ cười ấm áp làm người ta như tắm gió xuân.

      "Này, ấy cười, sáu năm rồi, lần đầu tiên tôi mới nhìn ấy cười đấy!"

      "Cái này cũng nhìn ra? Nhất định là thành công rồi!" Mấy viên thu ngân châu đầu ghé tai, khách hàng từng thường xuyên mang bé kia đến, họ sớm nhìn ra đối với tầm thường rồi, hôm nay cuối cùng công đức viên mãn, nhìn thấy khách đến bên cạnh, viên thu ngân vừa thối tiền lẻ, vừa vui vẻ : "Kỳ tiên sinh, chúc mừng !"

      Kỳ Dịch xoa xoa tay, có chút ngượng ngùng cài nút nón cảnh sát, gật đầu : "Cám ơn!" ra ngay cả người ngoài này cũng sớm nhìn ra, làm ràng như vậy sao?

      "Chúc các người sớm ngày kết thành vợ chồng, đến lúc đó đừng quên đến quán chúng tôi uống rượi mừng a, lầu hai là chuyên để đặt tiệc cưới, lần sau nhớ mang theo bánh kẹo cưới!" Aiz! Người đàn ông tốt phải kết hôn rồi chính là chuẩn bị cưới, hâm mộ Trình tiểu thư, khiến người đàn ông ưu tú như thế khổ khổ theo đuổi vô số năm.

      Trình Thất cũng biết tình huống trước quầy, trong lòng vẫn lầu bầu, phải là vừa ý sao? Vì sao cười vui vẻ như vậy? Ông trời! Chẳng lẽ Kỳ Dịch thích viên thu ngân này chứ? Nghĩ đến nhiều năm qua, lần này đối với đối phương kiên nhẫn. . . . . . Nhất định là như vậy, nếu , đối mặt với ấy giống như kẻ thù giết cha rồi?

      Ôi, chậc, chậc, chậc, nhìn bộ dạng bảnh bao này, lại có thể đối với ấy cũng cười nhàng, sau khi cùng rời quán đồ nướng, mới trêu ghẹo : " thích ấy?"

      "Ai vậy?"

      " thu ngân đó!"

      Kỳ Dịch đầu đầy vạch đen, giơ tay lên nhàng vỗ về phía cái ót : "Nghĩ gì thế? Lòng tôi như bàn thạch, có gì lay chuyển nổi!" Bày tỏ lòng, hung hăng vỗ ngực cái, đứa ngốc, coi là cái gì?

      Vậy kỳ quái, vô duyên vô cớ cười chút kiêng kỵ như vậy, được rồi, phải là người quá nhiều chuyện, chỉ cần vui vẻ là được rồi, như vậy giấy chứng nhận buôn bán mới có hi vọng, hôm nay liều mình tiếp quân tử thôi.

      " phải đâu? xác định là nơi này?"

      Bên trong phòng xa xỉ giống như hoàng cung, Trình Thất biết là nên ngồi hay nên rời , thấy người đàn ông nhún nhún vai, rất lo lắng: "Kỳ Dịch, con mẹ nó, đừng quên là nhân viên công vụ, hành động cử chỉ phải khiêm tốn, chúng ta tùy tùy tiện tiện tìm phòng khác là được! sợ người khác mượn cớ sao? biết từ trước đến giờ thiếu nhất chính là tiền, hơn nữa rất giàu có, chỉ là xài được mà thôi.
      "Lúc nào cũng có thể tùy tiện, nhưng hôm nay được, ừ, thích nhất uống Burgundy rượu đỏ La Mã!" keo kiệt chút nào gọi lên bốn chai: "Tôi cũng sợ, sợ cái gì?"

      Nếu cũng thèm để ý, có cái gì buông được? Giống như bảo bối cầm lên chai than thở: "Oa, năm 1992, hơn 200 ngàn chai, tên nhóc cũng sợ bị lừa?" Dĩ nhiên, hộp đêm này cao cấp nhất thành phố bán rượu giả, biết ông chủ của nơi này là ai, lúc nào mới có thể có sản nghiệp như vậy?

      Đoán xem Trình Thất gặp ai!
      Last edited by a moderator: 24/5/15
      malRubyzjn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :