1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 10: Vô cùng bi thảm


      Cái này chẳng may tìm được người, ta nên làm thế nào cho phải? Phía trách tội xuống, gánh nổi trách nhiệm, xông về phía mấy vị quân nhân đầu óc còn mơ hồ giận dữ hét: "Còn đứng ngây đó làm gì? Cẩn thận lục soát cho tôi, tìm được người, tất cả đều phải bị liên can!" Đáng chết, thấy người, cũng thể dễ dàng làm cuộc mua bán này.

      "Kiểm soát viên, thành phố F lớn như vậy, ngài yên tâm, nhất định tìm được người cho ngài!" mặc dù quan vị Trần Vĩnh Bình lớn, nhưng người đứng sau lưng ta phải bọn họ có thể đắc tội, người đàn ông quân trang phẳng phiu tới bên cầm điện thoại lên nghiêm túc ra lệnh: "Tiểu vương, lập tức phái người đến Khu vực phía Tây, chút nữa tôi gửi giấy tờ tới cho cậu, tìm phòng ốc theo trong hình, lập tức!"

      ‘Đoàn trưởng, rốt cuộc tôi tìm ai?’

      "Tôi làm sao biết? Tìm được phòng kia là được, nên nhảm nhiều như vậy?" ‘pằng’ tiếng cắt đứt, tối nay nhất định cách nào an nghỉ rồi.

      Trong khu tứ hợp viện thuộc Phía Đông vùng ngoại ô, Trình Thất mặt đỏ, tim đập, đùa bỡn chân người đàn ông: "Đến ngón chân cũng đẹp như vậy!" Ông trời chính là công bằng, mấy thủ hạ bên cạnh gần như bằng ngón chân của người đàn ông này, quanh năm giấu ở trong giày, làm da thịt trắng nõn, óng ánh trong suốt như ngọc, nơi khớp xương, mấy sợi lông có thể thấy , là đẹp.

      Lập tức càng nhìn ngây dại, thích xoa lấy buông tay.

      Lạc Viêm Hành vô cùng chán ghét cắn răng, trong dạ dày trào lên chua chua, đè nén trong lồng ngực sớm toát mồ hôi rơi như mưa, cố gắng hít sâu, để cho mình hết sức bình tĩnh.

      Trình Thất lau khóe môi chút, có tiền đồ, phải là chân sao? nhìn cả ngày, dời chỗ khác, bàn tay nhắn theo bắp chân cẩn thận thăm dò lên , phim sex xem qua ít, vẫn biết bước kế tiếp phải làm như thế nào, đến chỗ kia lại phát thân thể người đàn ông này giống như xác chết, phản ứng chút nào, bất mãn : " phải là được chứ?" Người đàn ông nào chịu được loại trêu đùa này?

      Sợ rằng người đàn ông nào đó muốn chết cũng đều có rồi, khinh bỉ nghiêng đầu, giống như ‘Làm sao nhìn xem mình là mặt hàng gì?’

      " sao, lão nương có thủ đoạn!" Xoay người lấy ra ống kim, nhắm ngay bắp đùi người đàn ông, máu lạnh đâm xuống.

      Nét mặt Lạc Viêm Hành vẫn đổi sắc, đối với cơn đau nhói dường như cảm giác chút nào, chân mày cũng chưa từng nhíu cái, cũng hỏi đến cùng là vật gì, giống như chết còn dễ chịu hơn bị nhục nhã, chẳng qua . . . . . tới mấy phút, liền phát cái gì đó đúng, cả người máu nóng sôi trào, các lỗ chân lông mở ra, mồ hôi chảy ra thể ngừng, ngay cả hơi thở cũng lộ ra hơi nóng có thể đả thương người.

      Lồng ngực phập phồng càng lúc càng lớn, bàn tay bé lạnh buốt tập kích xuống dưới. . . . . . thắt lưng nhịn được nâng lên nghênh hợp, màn này bị dọa sợ , tức giận gầm : " tiêm cái gì cho tôi?"

      Trình Thất đắc ý nhún vai: "Dĩ nhiên có thể làm cho sung sướng chết lên chết xuống!" Đáng chết, toàn thân người đàn ông tản mát ra màu đỏ, nào đó cũng kiềm nén được nữa, bộ dạng gấp gáp khom lưng đưa tay bóp cằm đối phương, đầu lưỡi hề kỹ thuật tự do mê luyến càn quét, bên trong khoang miệng của người đàn ông có mùi thuốc lá đủ để cho điên cuồng, mùi lạ, hơi thở đặc biệt cuồng dã của phái nam để cho cách nào tự kềm chế, mặc dù đối phương chút đáp lại.

      Lạc Viêm Hành vẫn luôn kiêu ngạo về sức kiềm chế từ từ tan rã, theo nụ hôn trúc trắc của người phụ nữ, suy nghĩ trong đầu hoàn toàn nổ tung, tất cả máu nóng cũng tụ tập dưới thân, chưa bao giờ có cảm giác, ra được thoải mái và khát vọng, đến mười phút, dục vọng nguyên thủy bị hoàn toàn thức tỉnh.

      Thấy đàn ông muốn né tránh, Trình Thất hai lời, đôi tay bưng lấy chặt đỉnh đầu an phận mạnh mẽ hôn, vốn chỉ muốn trêu chọc phen, ngờ càng lúc càng nghiêm trọng: "Ừm!"

      Lơ đãng tản ra kiều khiến cho người đàn ông vẫn còn kháng cự yên tĩnh lại, thần trí cũng bị đánh tan, tĩnh tâm cảm nhận đối phương truyền cho giày vò, lại cảm thấy cũng phải hỏng bét như vậy, Hạo Vũ miêu tả người này rất kinh khủng, có thể là loại ghét nhất, nhưng biết trong cái miệng nhắn mùi vị ngọt ngào như vậy.

      Có mùi vị trà thấm vào ruột gan, tự cho rằng trong thiên hạ chưa từng có món trà thơm nào mà chưa thưởng thức qua, nhưng trong miệng người phụ nữ này, đúng là có, làm người ta ngất ngây thần trí, vô tình nâng cằm lên, đổi khách làm chủ, gặm cái miệng mềm như bông, đầu lưỡi dò xét chút, ràng chính là cái miệng đào , cũng như thủ hạ miêu tả cái gì miệng to như chậu máu.

      Trình Thất tuyệt đối ngờ người đàn ông này chủ động, ngược lại đối phương đáp lại, lại có chút muốn rút lui, tính ra, cũng là nụ hôn đầu, đối với đàn ông, cũng chỉ là phụ nữ, tần số nhịp tim bắt đầu trèo cao, đối với lần này, phải rất ưa thích, vừa muốn rút ra, đầu lưỡi liền bị sức lớn hút lại: "Ưmh!" Đôi mày thanh tú buộc chặt, cái lưỡi chợt đau nhói, sao dùng sức như vậy?

      Đỉnh đầu người đàn ông nâng lên theo động tác đứng dậy của người phụ nữ, gần như điên cuồng ở trong miệng người phụ nữ càn quét, hàm răng trừng phạt tính gặm cắn cánh môi kia, khắng khít kẽ hở, cũng có kỹ thuật, xông mạnh xông thẳng, cho đến khi cách nào thở nổi mới bằng lòng buông ra, thở dốc mạnh : "Mau. . . . . . !"

      Trình Thất xoa xoa đôi môi, vô cùng đau nhức, ai hôn môi là chuyện tốt đẹp thần thánh? Đầu lưỡi cũng tê dại, oán giận : "Rốt cuộc có biết hôn môi hay ?" Thấy người đàn ông mặt ủ mày chau, chợt nghĩ đến cái gì, nghiêng người kinh ngạc : "Chẳng lẽ vẫn còn là xử nam sao?" Có xử nam già như vậy sao? Vừa muốn phủ nhận, chẳng qua. . . . . .

      Lạc Viêm Hành vặn vẹo khóe miệng, cắn răng thầm mắng câu, liền nghiêng đầu thêm gì nữa, gương mặt đẹp trai lúc đầu trắng bệch biết có phải bởi vì tác dụng của thuốc hay , lại nhanh chóng ửng đỏ, vô cùng miễn cưỡng hỏi "Rốt cuộc còn muốn tiếp tục hay ?" Bộ dáng kia, giống như tráng sĩ trở lại.

      ". . . . . . là xử nam?" Trình Thất có vẻ vô cùng rung động, phải chưa từng thấy qua việc đời, nên ngạc nhiên, mà là thấy việc đời quá nhiều, vì sao người đàn ông có dáng dấp như Phan An, tiền quyền đều thành công, người nào phải hồng nhan khắp nơi? ***************. Thấy hai má người đàn ông càng lúc càng đỏ, chứng minh suy đoán của và tưởng tượng trong năm năm hoàn toàn khác nhau.

      Nếu ta phủ nhận, ta phải là Lạc Viêm Hành, đúng là thể tin được, chậc, chậc, chậc, giống người bị tiệt chủng, hơn nữa còn rất khó chịu, ràng mới vừa rồi còn gọi nhanh lên chút, bây giờ lại bộ dáng vui, đột nhiên cảm thấy lựa chọn tối nay là đúng, xử nữ già đối với xử nam già: " yên tâm, tối nay tôi tốt!" Dù là xử nam, cũng có lòng thương hại.

      Lạc Viêm Hành đột nhiên phụt ra tiếng buồn cười, ràng là nên tức giận, nhưng nghe được người phụ nữ như vậy, ngược lại buồn cười, có lẽ vừa hôn chút quá kém, tại trong miệng vẫn còn giữ lại mùi thơm ngát và triền miên, tuy như thế, nhưng vì sao còn chưa ra tay vậy? Khiêu khích : " phải là dám chứ?" Sau khi có ấn tượng tốt, lời cũng khỏi nhiều hơn.

      Trình Thất nghi ngờ đưa tay vẫy vẫy ở trước mắt người đàn ông, nhìn thấy? Đúng vậy a, dám, bởi vì chỗ đó của người đàn ông, con mẹ nó quá dọa người, phải suy nghĩ chút, cũng đừng tự mình tìm chịu tội.

      "Hừ!" người đàn ông nào đó khinh bỉ giương môi.

      " hừ cái gì mà Hừ? Chẳng qua tôi suy nghĩ trong cơ thể loại người như , có thể mang theo vi khuẩn mầm bệnh gì đó hay , nghe người nước lây bệnh qua đường sinh dục rất khủng khiếp!" Trình Thất giơ tay lên vỗ cái mạnh bên đầu người đàn ông, từ trong áo lót móc ra chai tinh dầu, lúc vào Ma Tử cho , dùng làm vệ sinh, căm giận mở nắp đem toàn bộ trong chai trút xuống dưới bụng người đàn ông.

      "Hả!" Lạc Viêm Hành trong khoảnh khắc vô cùng khó chịu, cắn răng vặn lông mày: " làm gì?" Nơi yếu nhất thân thể bị kích thích như vậy, thể nhịn được, Thiết Quyền lần nữa bắt đầu tốn sức giãy giụa, sức lực vô cùng lớn, khiến cho giường gỗ bắt đầu đung đưa trái phải, giống như mãnh thú bị ngược đãi vô cùng bi thảm.

      Ngược lại, Trình Thất tốt bụng trấn an, lười biếng : "Yên tâm, đây chỉ là tinh dầu!"

      "Dầu. . . . . . bôi cái này cho tôi làm gì?" Lạc Viêm Hành căm hận rít gào.

      "Dĩ nhiên là vì tiêu trừ dơ bẩn người!" Vứt bỏ bình, kỳ quái, mới vừa rồi khí thế còn hung hăng, tại sao bây giờ lại có phản ứng, khom lưng bắt đầu cố gắng khơi dây dục vọng của đàn ông.

      Lạc Viêm Hành choáng váng: "Người nào cho ?"

      " web như vậy, hiệu quả tuyệt cao, tạo thành hậu di chứng, an tâm hưởng thụ !" Chẳng lẽ là lượng thuốc đủ? Bận rộn mười phút, lại phản ứng chút nào, suy nghĩ chút, cầm lên ống kim vứt bỏ, đem nửa còn dư lại tiếp tục tiêm vào thân thể của người đàn ông.

      Lần này là sống bằng chết, nóng, lạnh đấu nhau, Lạc Viêm Hành ngoại trừ cố chịu đựng chính là cố chịu đựng, chờ đợi khổ sở tan , nhưng tinh dầu quá nhiều, khó có thể chịu đựng, trong máu chất thuốc lại tới quá gấp, lần nữa lại rướn người lên, cũng sảng khoái giống như mới vừa lúc nãy, ngược lại thân thể run rẩy chỉ muốn thoát khỏi loại đối đãi ác liệt này, gân xanh trán gần như muốn nổ tung, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy.

      Ai chuyện giường đàn ông hưởng thụ nhất? Đột nhiên cảm thấy khổ thân Bạch Diệp Thành rồi, nhiều năm như vậy, giờ khắc này mới phát , thậm chí thủ hạ có khuynh hướng thích ngược đãi.

      đầu khác, Bạch Diệp Thành nghe được ngây người như phỗng, ngơ ngác : " ngờ đại ca chẳng những thân người trải qua trăm trận chiến, ngay cả cậu cũng mạnh mẽ như thế!" Bình thường giả bộ giống như Thánh Nhân, chơi còn điên cuồng kích thích hơn mình, tinh dầu cũng đem ra hết!
      malRubyzjn thích bài này.

    2. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 11: Lột sạch ném ra (1)


      "Ông trời phụ nổi khổ tâm của người, rốt cuộc lên rồi !" Trình Thất nhếch môi vỗ vỗ khuôn mặt người đàn ông, tốt bụng hỏi " thích tiết tấu nhanh chút hay chậm chút? Hay là thích kích thích chút hay nhàng chút? Hay là muốn dùng công cụ trợ hứng?"

      Người phụ nữ như chuyện hiển nhiên, nhưng người đàn ông nghe cảm thấy hành vi kia quá phóng đãng, mặt Lạc Viêm Hành càng thêm đỏ tới mang tai, chán ghét, nghiêng đầu giọng : "Vô sỉ!"

      "Ai ? Hàm răng của tôi rất tốt!" nào đó đối đáp trôi chảy, khóe mắt cười nở hoa, người đàn ông càng tức giận, càng vui vẻ, cúi thấp thân thể tiếp tục trêu chọc: " thích bị chơi hay chơi người?"

      Lời thô tục hạ lưu như thế, khiến người đàn ông trố mắt, lông mày của vặn thành đường, im re, ràng tức giận.

      đúng là kẻ địch khổ sở, chính là niềm vui thú lớn nhất của mình, Trình Thất chưa bao giờ nhiệt tình lai láng như vậy, rất có cảm giác thành tựu: " thích bị động, vậy đóa hoa cúc phía sau , tôi dịu dàng đối đãi chút, chờ nha, tôi lấy công cụ!" Vừa muốn đứng dậy. . . . . .

      Rốt cuộc, Lạc Viêm Hành kềm chế được, liều mạng giãy dụa, gầm thét: " kia, , phải hối hận!" Cũng bị sợ đến xanh cả mặt, giống như làm như vậy, đối với tuyệt đối thể chịu nổi lăng nhục, nghiến răng, trong lòng tranh đấu lúc lâu, thể cúi đầu, giọng điệu mềm nhũn, lúng túng : " thích như thế nào làm như thế ấy!"

      Trình Thất thầm cười lạnh tiếng, cũng tin trị được , cái này phải là rốt cuộc cũng chịu vào khuôn khổ sao: "Tôi là người hiểu chuyện, chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời, nhất định làm khó !"

      Người đàn ông thể làm gì, hít sâu: "Biết!"

      Ở bên này, Khâu Hạo Vũ, nghe rợn cả tóc gáy, đại ca đụng phải dạng biến thái gì? Chưa từng chịu sỉ nhục đến mức này? Há là chữ thảm có thể hết? Trong máy bộ đàm truyền đến tiếng cởi quần áo sột sột soạt soạt, mà bên kia Hàn Dục vẫn chưa truyền đến tin tức, xem ra đại ca khó giữ được trinh tiết thể nghi ngờ nữa rồi, mà chút nữa bọn họ trừng phạt cũng giải quyết xong.

      Trình Thất dùng tốc độ nhanh nhất đem lấy quần áo của chính mình cởi hết, sau đó bò lên giường, lấy ra sợi dây đỏ tủ ở đầu giường giải thích: "Nghe xử nam cách nào làm cho phụ nữ tận hứng, cho nên chỉ có thể tạm thời ủy khuất !"

      lần nữa, kéo tới đau đớn như kim châm muối xát khiến cho người đàn ông nào đó khổ sở nhắm mắt, bây giờ giống như phát tiết hay phát tiết, có chút nào quan trọng, quan trọng là có thể mau sớm kết thúc giày vò, mau sớm thỏa mãn thú tính của người phụ nữ, trong con mắt xanh thâm thúy dưới miếng vải đen, tất cả đều là trầm khiến người ta sợ hãi, núp chút chịu thỏa hiệp.

      ràng là nam nữ mây mưa vui thích, ở chỗ này lại hoàn toàn ngược lại, người phụ nữ cố kỵ chút nào cảm thụ của người đàn ông, muốn làm gì làm, chỉ là mấy phen nếm thử, đều thể giao hợp bình thường, thấy sắc mặt của người đàn ông khổ sở chịu nổi, những thương hại, ngược lại trong lòng càng thêm kích thích, bừa bãi tàn sát, hưng phấn cắn răng, mạnh mẽ hợp hai người làm .

      "Shit!" Lạc Viêm Hành thể nhịn được nữa, nâng cái ót thầm mắng, đau đến đôi môi ngừng rung động, tiếng rời rạc, vì vô cùng dùng sức, vết thương trong lòng bàn tay bị triệt để xé rách, máu tươi cuồn cuộn thoát ra dứt, thấm ướt mảng lớn gối mềm, nhìn thấy mà đau lòng.

      Trình Thất cũng hít ngụm khí lạnh, kêu đau, thở hổn hển, dám là ra cử động nào, tự nhận là sợ hãi bất kỳ đau đớn, lãi xem coi thường lớp màng kia, giống như chỗ yếu nhất trong cơ thể bị dao găm cứng rắn mở ra, nghĩ tới tất cả phụ nữ đều phải qua, cũng cảm thấy ủy khuất, người khác có thể chịu đựng, tại sao thể?

      Nhưng dường như so với tưởng tượng còn đau đớn vạn lần, là vì tinh dầu sao? Đáng ghét, lại tự mình chuốc lấy khổ sở.

      Dường như Lạc Viêm Hành cảm giác thịt mình bị xé nứt, chắc chắn có nhiều chỗ rách da, vừa muốn cọ vào chiếc bông tai gầm thét rung trời phát dường như người phụ nữ người phát run, khổ sở phải chỉ mình , vì vậy tức giận cũng tan ít, hả hê nhíu mày : "Biết cái này gọi là cái gì ? Làm chuyện ác có ác báo!"

      ‘Chát! ’

      "Ưmh!"

      dùng hết toàn lực đánh cho người đàn ông cái tát nghiêng cả mặt, vết máu lần nữa theo khóe miệng lăn xuống, đầu lưỡi đỏ tươi thèm để ý, liếm , giận quá hóa cười: "Thẹn quá thành giận?"

      Trình Thất rất là ghét gương mặt của người đàn ông có chút hả hê, đáng ghét, ràng cũng bị đau đến toàn thân run lên, vậy mà còn ý muốn móc , phát phải khó khăn để tiếp nhận như vậy, sau khi tìm thấy cảm giác có thể cử động, cực kỳ thô lỗ, thương hương tiếc ngọc cái gì đó, thích hợp với , dù sao cũng cảm nhận được đỉnh điểm vui sướng, nhưng người đàn ông giống như vậy, từ đầu chí cuối cũng cau mày, cắn chặc răng chịu đựng, đây chính là phản ứng muốn.

      Sau ba giờ, đôi môi Lạc Viêm Hành tím bầm, cũng nếm thử được sung sướng, nhưng lại được phát tiết, cộng thêm vừa là lần đầu tiên, càng thêm muốn chết, nhưng bàn tính quật cường cho phép cúi đầu xin tha, cho dù bị lửa dục thiêu đốt chết, nhất quyết cũng câu lời dịu dàng.

      Trình Thất cũng ngờ khổ sở qua, lại vui vẻ như vậy, đem người đàn ông làm thành con búp bê thổi khí, tùy ý vuốt ve, về phần đàn ông quá lâu phát tiết tạo thành hậu quả gì, cũng thèm để ý, dĩ nhiên, cũng phải là quá hiểu, dù sao chính sảng khoái là được, suốt cả đêm, sau khi người đàn ông bất tỉnh, vẫn còn điên cuồng khống chế, đến khi sức cùng lực kiệt mới rút người ra.

      Mặc quần áo chỉnh tề, cuối cùng nhìn người đàn ông thoi thóp giường hơi cái, thấy hai cánh tay đầm đìa máu tươi, ngực xanh xanh tím tím, bụng bị xích sắt cọ làm cho tróc lớp da, nửa người có thể là thương tích đầy mình, vẫn còn mê người như vậy? ***************. Từ trước đến giờ chỉ thích loại vua trong vua, loại chó săn này đáng , nhất định là bị vẻ ngoài mê mẩn tâm trí, tiếp tục nhìn nữa, kéo cửa ra, hướng về phía ánh nắng ban mai thư giãn gân cốt, hôm nay thời tiết tốt, tâm tình chưa bao giờ tốt như vậy.

      "Chị Thất, chị. . . . . . Có khỏe ?" Ma Tử to gan tới, liếc mắt nhìn cái vào bên trong phòng đối diện, lập tức che miệng lại, phải đâu? Chị Thất lợi hại như vậy? Đem đấng mày râu sống sờ sờ chơi đùa chết rồi hả ?

      "Chết?" Lộ Băng và Đông Phương Minh cũng lại gần, vừa nhìn thấy hình dạng người đàn ông giường, thể sinh lòng sợ hãi, Chị Thất quá độc ác, nhìn dáng dấp Lạc Viêm Hành này, cả đêm cũng chưa từng được phát tiết, đến giờ còn buộc sợi dây đỏ, đôi môi đen xì, cộng thêm ống kim nơi chân giường, thuốc kích dục cũng dùng hết, như vậy chết cũng khó.

      malRubyzjn thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 11: Lột sạch ném ra (2)


      Trình Thất lắc đầu cái: "Còn chưa!" Xem như ta mạng lớn, năm năm uất ức sớm tiêu trừ, chuyện Phi Vân Bang nghèo túng cũng liên quan đến ta, ban đầu chỉ đưa vào tù, cuốn tiền tài chính là Mạc Trung Hiền, từng tin tưởng ta, giao do ta trông coi, quản lý toàn bộ tài sản, lại dám bỏ đá xuống giếng, bước kế tiếp nên làm thế nào lấy lại những thứ thuộc về rồi.

      "A, vậy xử trí thế nào?" Lộ Băng rút ra điếu thuốc châm cho Trình Thất: "Trực tiếp giết?" Dù thế nào cũng từng da thịt thân thiết, tuyệt đối đem róc xương lóc thịt chứ?

      nào đó nhận lấy điếu thuốc, sải bước xuống bậc thang tới trước ghế quý phi ngồi xuống, bắt chéo chân, rất hưởng thụ nhả khói thuốc, biết bọn thủ hạ vẫn chờ trả lời, liếc phòng ngủ cái, giết. . . . . . Ngược lại có chút nhẫn tâm rồi, thứ nhất, lúc này người đàn ông sức trói gà chặt, hơn nữa đêm qua dạy dỗ cũng đủ rồi, rất thảm, gần như chút lương tâm, khẳng khái : "Bộ dáng cũng tệ lắm, giết chẳng phải là đáng tiếc? Thôi, tôi phải là hạng người lấy mạnh hiếp yếu, lột sạch ném ra!" Đột nhiên phát , mình càng ngày càng thiện lương.

      Mới vừa mặc xong quần áo cho người đàn ông, Lộ Băng dừng lại, nhìn Lạc Viêm bị làm rất thê thảm, quả có chút nhịn được, đại tỷ làm như vậy, đối với người đàn ông mà , có thể so với róc xương lóc thịt còn thực tế hơn, thôi, thỉnh thoảng làm chút việc thiện, tích chút đức chừa đường lui sau này, lại cởi quần áo ra, cởi dây xích, giao do Bàn Tử khiêng ra.

      "Đại tỷ, ném nơi nào?"

      Bàn Tử cần tốn nhiều sức, khiêng chăn bông bọc người đàn ông, hỏi.

      "Càng xa càng tốt, tùy tiện đâu có!" Trình Thất nhịn được vứt tàn thuốc xuống, đứng dậy trở vô nhà: "Nơi này thể ở lâu, chuẩn bị chút, bỏ chạy!" ngày mới bắt đầu, quyết định thăm hỏi Nhị gia, người mà từ ngưỡng mộ.

      Bàn Tử hiểu gật đầu cái, bước lên xe Minibus, đạp cần ga phóng ra hướng ngoại ô, lúc đến bãi sậy, đem người đàn ông ném bên cạnh sông nước, lại cảm thấy làm như vậy quá cực kỳ tàn ác, nghe xung quanh có cá sấu xuất , nhìn nửa cái đầu của Lạc Viêm Hành cũng chôn ở trong nước, ngây ngốc gãi gãi cái ót, tiến lên cầm lấy chăn bông ôm người đàn ông bỏ vào ven đường, quấn vào trong chăn: " tự cầu nhiều phúc , cũng đừng oán hận chúng tôi, nếu muốn trách trách trong mắt quá có người, bản thân mình từ cơm áo lo, muốn cái gì có cái đó, tại sao phải tranh đoạt với những nhi cơ khổ chúng tôi? Tôi chưa bao giờ thấy Chị Thất tức giận như vậy, trước kia chúng tôi tổn thất nhiều người, mới có chút thành tựu, mới bị người chà đạp, nhưng lại đạp đổ giang sơn mà chúng tôi dùng máu tươi đánh đổi, trước kia, nếu phải là Chị Thất, những người như chúng tôi sớm bị chém chết!"

      Trong căn phòng bí mật, Khâu Hạo Vũ cố gắng lắng nghe: "Có nước, có Cỏ Lau, tuyệt đối là Cỏ Lau, mà lại còn ít, mới vừa nghe được có xe chạy qua, tốc độ cực nhanh, chắc là đường nhựa . . . . . ."

      "Phái máy bay trực thăng, lập tức lục soát toàn thành phố!" Bạch Diệp Thành ném tai nghe xuống, lao ra khỏi căn phòng bí mật nhanh, đến cửa lại lộn trở lại, nhìn máy vi tính khắp phòng, hỏi nghi ngờ trong lòng: "Hạo Vũ, tôi biết và đại ca còn có thứ này, chuyện này rốt cuộc là thế nào?" Chỉ chỉ máy vi tính trong phòng, tại sao người đại ca có chứa máy theo dõi?

      Khâu Hạo Vũ chút kinh hoảng, lạnh lùng : " cho rằng sau lưng đại ca có mắt? Sau này bớt ở sau lưng của ấy làm chuyện mờ ám, ấy biết rất !"

      Giải thích xem như hợp lý, nhưng cảm giác có đơn giản như vậy, Bạch Diệp Thành cũng nghĩ ra vì sao, trách được, mỗi lần đại ca thấy khách hàng quan trọng cũng thích đội cái mũ, ra có chỗ ảo diệu, nhưng hôm qua phải đại ca đội mũ sao? Tại sao Hạo Vũ còn phải theo dõi? Mắt kính kia chỉ có thể nhìn ngay phía trước.

      " cần đoán mò rồi, chỉ cần nhớ kỹ, tôi là đôi mắt thứ hai của Hành là đủ rồi, Diệp Thành!" Vẻ mặt đột nhiên nghiêm túc, có chứa cảnh cáo nhìn về phía người em: "Ở đây có bất kỳ chuyện gì lạ, có số thứ, biết được quá nhiều, đối với ai cũng có chỗ tốt!"

      Bạch Diệp Thành hơi mím môi, ta đối với đại ca trung thành có trời làm chứng, Hạo Vũ suy nghĩ nhiều rồi: "Ha ha, tôi chỉ tò mò mà thôi!"

      "Tính tò mò có đôi khi bị mất mạng, còn mau ? Hành gặp chuyện may, chúng ta cũng phải gặp nạn theo, đừng cho rằng tôi biết ở đảo Quan Nham xảy ra sương mù!" Trừng mắt liếc, lựa ra bộ mắt kính màu vàng bắt đầu cài đặt từng máy theo dõi.

      Bạch Diệp Thành được, quá kỳ quái rồi, nghĩ ra.
      malRubyzjn thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 12: Muốn ta sống bằng chết


      Ánh nắng chiều xa xa chậm rãi rơi vào trong núi, ở nơi trung tâm thành phố hoa lệ nổi tiếng nhất, tòa cao ốc đơn độc cao gần 93 tầng, diện tích khổng lồ, cách nào đánh giá hết, tên như ý nghĩa ‘Tập đoàn Lạc thị - Công ty TNHH’, mọi người đều biết là trụ sở chính của Long Hổ xã hội đen nổi tiếng thế giới.

      Giờ phút này quảng trường trước cửa công ty có rất nhiều dòng người nhiều, rối rít chờ tại vị trí xe của mình, bãi đậu xe, toàn bộ quảng trường bị chiếm hết, người gác cổng cũng khỏi lắc đầu than thở: "Tôi tới nơi đây cũng mười năm, đây là lần đầu nhìn thấy náo nhiệt như thế!"

      "Đúng vậy, mới hai mươi tiếng, tất cả đều tới, đại ca đúng là đại ca, cũng chỉ ấy mới có bản lãnh triệu tập nhiều người đến như vậy!"

      " may mắn an toàn trở về, nếu những người này rối loạn thế nào?"

      "Tôi với cậu, lão Hội Trưởng cũng từng có xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nhưng người đến thăm tới phần mười, cái này gọi là gì? Là bản lãnh Hành, tuổi trẻ tài cao!"

      Dưới bầu trời xanh thẳm, đứng ở tầng lầu 28, trong tay Bạch Diệp Thành cầm Ống Nhòm quan sát tình hình phía dưới, chính ta cũng ngờ đại ca lại được lòng người như vậy: "Oa, có ống nhòm đúng là xem hết!"

      " Thành, có hơn tám mươi chiếc máy bay trực thăng, nếu như phải là chính phủ dám lộ liễu, sợ rằng phá hỏng quảng trường của chúng ta rồi, Tổng Tư Lệnh quân khu cũng tới!"

      "Trần Vĩnh Bình ở đâu, ta tới sao? Được rồi, cậu ở nơi này quan sát cho kỹ, tránh để cho người ta thừa cơ hội, tôi vào xem Hành chút!" đúng là muốn vào, là dám vào, bởi vì Hạo Vũ cũng nhìn ra ta có tra xét tin tức khí tượng, nhất định đại ca . . . . . . chết tiệt, lần này bị hại chết rồi.

      Bên trong phòng bệnh, hơn ba mươi ông già đồng loạt nhìn chằm chằm người giường, mặt mọi người lo âu, rất sợ có việc gì hay xảy ra, Hội Trưởng tiền nhiệm có uy vọng lớn nhất, bén nhọn nhìn chằm chằm Hàn Dục: " tốt!"

      Hàn Dục nuốt nước miếng, đôi tay rất quy củ chấp dưới bụng, khom lưng : "Dạ!"

      "Các người làm việc thế nào? Lại có thể bị mấy giặc cỏ bắt cóc, các người có ích lợi gì?"

      "Tốt nhất là cầu nguyện cho nó có việc gì, nếu , hậu quả các người gánh chịu!"

      Ông già tới tấp chỉ trích, vất vả mới tìm được người thừa kế có thể gánh trọng trách, cho rằng có thể được nhàn rỗi hưởng thanh phúc, lúc này mới có mười năm, lại xảy ra chuyện, đổ mồ hôi lạnh, mấy đời người may mắn, vất vả thành lập được lãnh thổ riêng, há có thể tùy tiện bị lật đổ? Phải dạy dỗ chút mới được.

      chiếc giường lớn trắng tinh, người đàn ông ngủ lâu tỉnh, chừng mười vị bác sĩ nghiêm túc tỉ mỉ chăm sóc, cho đến khi tần số nhịp tim ổn định, người đàn ông có khuôn mặt Tây Phương, tóc nâu, dùng tiếng trung lưu loát : "Ổn định rồi, nếu phải phát kịp thời, sợ rằng đời này Hội Trưởng cũng thể sinh con!"

      Bạch Diệp Thành vừa nghe, trong lòng lộp bộp chút, cũng may còn đáng ngại, nếu chính là cái chết, cũng khó hết tội, Hành đời minh a.

      Tính chất xác định, Hàn Dục nhìn về phía các đồng bạn ra lệnh: "Chuyện này thể truyền ra ngoài, chỉ Hội Trưởng bị thương , trông nom tốt cái miệng của các người!"

      Ngoại trừ chừng ba mươi ông già, toàn thể gật đầu, cho bọn họ vạn lá gan cũng dám chứ? Liên quan đến danh dự của đại ca đấy.

      Ông già cầm đầu tiến lên ngồi ở mép giường, lộ ra chút thương hiếm thấy, nắm tay đứa con nuôi thở dài: " phải cha nuôi nghiêm khắc, chúng ta làm cái nghề này, thể có chút sai lầm nào, nếu toàn bộ mọi người gặp nạn, về sau mọi chuyện cẩn thận chút, nếu chúng tôi đem bang hội giao cho đám người tuổi trẻ các con xử lý, chứng minh chúng tôi hi vọng tất cả vào các con, nhất định thể phụ lòng!"

      "Lão Hội Trưởng, ngài yên tâm, sau này tuyệt đối xảy ra chuyện như vậy!" Hàn Dục thay Lạc Viêm Hành bảo đảm.

      "Để cho chúng tôi bớt lo chút, Hàn Dục, tuy rằng con là con của cha, nhưng cha vẫn phải cảnh cáo con, nếu có lần sau, cút ra khỏi Long Hổ cho cha!" ông già họ Hàn giơ tay lên hung hăng chụp cái ót của con trai, khuôn mặt chỉ tiếc rèn sắt thành thép: "Còn nữa, thân phận dưới phải khác biệt, đừng cả ngày kè kè với Hội Trưởng, còn ra thể thống gì?"

      Hàn Dục cực kỳ ủy khuất, đại ca cũng để ý, cha để ý cái gì? Cổ hủ, người tuổi trẻ bây giờ, ai còn để ý những thứ này? Mình và đại ca vốn là tâm đầu ý hợp, cần gì làm cho lạnh nhạt như vậy?

      Lông mi Lạc Viêm Hành khẽ run, có thể thấy được sớm tỉnh lại, nhưng mở mắt ra, trừ hai chân, bụng trở lên, băng gạc vừa dầy vừa nặng quấn vòng quanh, giống như người máy, cách nào tưởng tượng bây giờ mình giống như quỷ, mặt mũi nào đối mặt với đám thủ hạ, dứt khoát giả chết, kia, chờ đó cho tôi.

      "Báo cáo lão Hội Trưởng, điều tra được!" người đàn ông đẩy cửa phòng ra báo cáo, lấy ra xấp tài liệu trình lên, có hình Khâu Hạo Vũ cung cấp, gần như là người cục cảnh sát cặn kẽ giới thiệu tám đời tổ tông: "Người phụ nữ này tên gọi Trình Thất, hai mươi sáu tuổi!"

      Chỉ nghe tên, Lạc Viêm Hành liền chán ghét cau mày, người cũng như tên, có phẩm chất, Trình Thất, nhớ kỹ .

      Ông già họ Hàn nhận lấy tài liệu đưa đến trong tay người em: "Đại ca, xem!"

      Tôn Kế Trung nhíu mày trắng, mặc dù nhiều nếp gấp, bàn tay vẫn mạnh mẽ cầm lấy tài liệu lật xem hồi, lúc đầu phần 1 vẻ mặt thay đổi, nhưng lật xem đến phần 2: chân mày giãn ra thể tưởng tượng nổi: "Là ông ta?"

      "Đây phải là Trình lão cửu sao?" Ông già họ Hàn cùng mấy ông già khác cũng hít ngụm khí lạnh, hai mặt nhìn nhau, giống như là gặp ma.

      Dường như Hàn Dục chú ý, ngược lại Lạc Viêm Hành có chút tò mò, có lẽ là hơi tò mò đối với chuyện liên quan đến Trình Thất, bị làm thành như vậy, muốn nhớ cũng khó khăn, rất muốn hỏi cho ra lẽ, nhưng vẫn mặt mũi nào gặp người.

      Hàn Dục nhận ra đại ca có thay đổi , hỏi "Trình lão cửu là ai ?"

      "Cái này thể nào chứ?" Ông già họ Hàn để ý đến câu hỏi của con trai, mở ra tư liệu Trình Thất: "Cũng gọi là Phi Vân Bang, phải Trình lão cửu ở thành phố B sao? Con của ông ta làm sao chạy tới thành phố F? Cách xa nhau hơn ba ngàn dặm, chẳng lẽ là trùng hợp?"

      "Báo cáo Lão Hộ Pháp, những tài liệu này tuyệt đối chính xác!" Người đưa tài liệu nghiêm túc trả lời.

      Tôn Kế Trung cầm tài liệu của Trình lão cửu chịu buông tay, đối với Trình Thất cũng có để ý nhiều, bất đắc dĩ : "Trình lão cửu này là kẻ kiên cường, năm đó tình nguyện bị chúng ta ép cùng đường, cũng chịu gia nhập bang hội, đây cũng là tiếc nuối lớn nhất của tôi trong cuộc đời này, cũng bởi vì chúng ta chèn ép, bang khác luôn tìm ông ta gây phiền phức, vì vậy lúc vợ của ông ấy sinh đứa bé thứ hai bị sinh khó nên chết rồi, vì để liên lụy đến em trong bang hội, mang theo hai con đến vùng nông thôn, sau đó biết thế nào, quay về nghiệp cũ, Rồng chính là Rồng, làm cũng làm ngay, ngược lại còn làm tốt hơn ngày trước!"

      "Đúng như vậy sao? Người này, lúc ấy tôi cũng vô cùng bội phục!" Ông già họ Hàn nhíu mày, coi là người quen biết lâu.

      " phải đâu? Lợi hại như vậy sao? đời có rất ít người ngã xuống còn có thể đứng lên, phải biết người chèn ép cũng ít!" Ngược lại Hàn Dục cũng sinh chút kính sợ, hùng tiếc hùng mà.

      Tôn Kế Trung trêu ghẹo: "Ha ha, biết ông ta chết thế nào ?" Thấy đoàn người cũng lắc đầu, vui vẻ : "Nhảy Bungee sợ hãi mà chết, đáng tiếc!"

      Lại ông già cầm lấy tài liệu của Trình Thất : "Con của ông ta cũng phải là đèn cạn dầu, sáu tuổi nhà tan cửa nát, lưu lạc mình ở thành phố F, cả ngày ở đầu đường giành ăn giành uống..., vẫn sống sót, mười mấy tuổi bắt đầu kéo bè kết phái, xây dựng lại Phi Vân Bang sắp mất , sau lại buôn bán còn lớn hơn, năm năm trước ở chỗ này mọi người đều biết, chẳng qua bị Viêm Hành chân đá bay, trách được tích oán sâu như vậy!"

      "Có cha hay phải có con giỏi, mặc kệ thế nào, năm đó Phi Vân Bang thảm bại cũng có liên quan đến chúng ta, tại Phi Vân Bang nghèo túng, cũng là tay chúng ta tạo thành, chúng ta già rồi, sớm thoái giang hồ, Viêm
      Hành, nếu như đổi lại là người khác, mối thù này cha nuôi cũng báo cho con, nhà họ Trình . . . . . Cha muốn sau khi chết, Trình lão cửu lại liều mạng với cha, chuyện của những người tuổi trẻ các con, tự các con xem mà giải quyết!” Tôn Kế Trung ném tài liệu xuống, xoay người ra ngoài sân, là giết, là róc xương róc thịt, cũng liên quan đến ông ta.

      Sau khi tất cả mọi người rời khỏi, Lạc Viêm Hành mở mắt ra, bên trong cũng có nửa chút thương hại, nhưng cũng có bao nhiêu ý giết chóc: “Để mình nghĩ kĩ xem!” cảm giác là lạ chỗ nào, theo lý mà nó, thủ lixng Hắc bang mới ra ngục, muốn bắt đầu lại, tuyệt đối đối địch với người, ngay cả sợi tóc cũng chọc nổi, chớ đừng chi là ngược đãi.

      Người thông minh, tình nguyện, cũng phải lấy lòng, cũng giống ngư người ngu xuẩn, nếu sao có thể dễ dàng bắt được như vậy? Thuộc hạ còn có cả tay sung thần làm cho cũng khiếp sợ, chỉ dùng người mình biết, nếu có chuyện này, đúng là muốn đưa vào dưới trướng để trọng dụng.

      Nghĩ đến bản thân mình cao 1m9, thân thể cao lớn, có thể bị tên mập mạp kia tay khiêng lên mà thở gấp, có thể sức lực kinh người, nhìn bang hội , nhưng mọi người thân mang tuyệt kỷ.

      Han Dục khoonng biến sắc nhìn ánh mắt người giường, nghĩ đến căn phòng bí mật và Khâu Hạo, cộng thêm giờ phút này đại ca cũng có nhìn qua ta cái, trong lòng có chút hoảng sợ, nhiều, cầm tài liệu lên cẩn thận xem lần, sau đó : “Đây chính là tên lưu manh lớn lên, tôi vẫn hiểu, phía ghi rất rang, Trình Thất là cực kì thông minh, có thể chịu đựng chuyện mà thiên hạ thể chịu đựng, cũng đem tính mạng của thủ hạ mình ra đùa giỡn, tại sao lại làm ra chuyện này?” ta tuyệt đối tin tưởng thủ hạ có tin tức giả, điểm này, chết cũng nghĩ ra.

      Cũng giống Lạc Viêm Hành nắm được điểm mấu chốt kia, nhưng cũng nghĩ ra vấn đề, trong lời , người phụ nữ kia đối với rất tôn trọng, giống như là người xấu xa đến cỡ nào, chút cố kị, nhân vật tầm thường chút nào để cho tuyệt đối có thể nắm giữ, vặn long mày nghĩ hồi lâu, đột nhiên hí mắt: “Cậu có thể căn bản ta biết tôi là hội trưởng Long Hổ hay ?” Người cùng đường, hẳn là phải biết chút chứ?

      “Nếu như vậy, cũng có khả năng, ta thể nào nghĩ tới, ta muốn nổi lên, cũng phải thông qua đồng ý của chúng ta, hơn nữa ta ở tù năm năm, đối với chuyện bên ngoài biết gì cả, cộng thêm chỗ ở của bọn họ vô cùng nghèo túng, chắc hẳn năm năm trước, những thủ hạ của ta cũng ít lăn lộn bên ngoài, lúc này mới tụ tập lại, ha ha! Chuyện này cũng rất thú vị!” trải qua cuộc trò chuyện của người tiền nhiệm, Hành cũng còn lo ngại, ngược lại cũng có căm hận, về phần có muốn xử ta hay , chỉ bằng đại ca câu.

      Nếu có chuyện gì, cần gì gây khó dễ phụ nữ?

      Lạc Viêm Hành thầm suy nghĩ hồi lâu, quả rất thú vị, thể chờ đợi, muốn nhìn người phụ nữ kia chút, sau khi phát thân phận của , có thái độ thế nào.

      Hành, bây giờ có muốn tôi dẫn người bắt người đến cho hay ?” Hay trực tiếp giết?” Giờ phút này Hàn Dục có thể làm cũng chính là cố làm cho người đàn ông này bớt giận, cố gắng quên chuyện bọn họ làm việc tốt.

      cần!” Lạc Viêm Hành bí lắc đầu.

      À? chẳng lẽ là đêm vợ chồng bằng trăm năm ân ái? Chẳng lẽ Hành bị cưỡi lên sinh ra tình cảm chứ? Đây là loại thưởng thức gì? ta cũng muốn người phụ nữ như vậy làm chị dâu, đái cũng đái ra.

      tên đàn ông nhiểm nhếch môi, ác liệt : “Chết, cũng là chuyện đao thôi, tôi muốn ta. . . . . . Sống bằng chết, cho phía dưới, xem như biết ta, gọi Trần Vĩnh Bình vào !”

      Hàn Dục ngốc trệ, chớp mắt cái, hổ là đại ca, làm nhiều việc luôn tuyệt tình như vậy, Trình Thất, bản thân minh tự cầu phúc , chỉ nghĩ đến kết quả chút, xung nhịn được rung mình, cho đến lâu về sau ta mới biết, còn bằng đao giết , vừa muốn ra ngoài, lại nghĩ đến cái gì, thấy Lạc Viêm Hành muốn đưa tay che bụng dưới liền giải thích: “ Nhiều chỗ bị rách da, trong thời gian khỏi hẳn, sợ rằng rất đau, còn có . . . . Ở mạng tra xét, tinh dầu rút ra từ nơi dơ bẩn, mà có bao bì!” Lại giám nhìn vẻ mặt người đan ông, nén cười nhanh chóng lách người chay.

      Chương 13: Thăm hỏi Nhị gia (1)


      Ba chữ nơi dơ bẩn làm Lạc Viêm Hành kinh ngạc nhìn ra cửa, dưới thân vẫn kéo dài đau đớn, mùi tinh dầu gay mũi giống như còn quanh quẩn ở lỗ mũi, nghĩ đến cảnh tượng hai người chẳng khác nào như trâu ngựa, khóe môi liền dữ tợn.

      Hoàn hảo chút tổn hại, bàn tay còn hơi sức giơ lên, hung hăng vỗ vào ót, phải lại, ra, dường như người phụ nữ kia có thể làm được chuyện, mức độ chán ghét gần như thăng lên đến cực điểm.

      "‘Thịnh Thế Gia Viên’, tại sao lại nghèo túng như vậy?"

      "Đúng vậy a, so với trước kia, còn cũ nát hơn chung cư!"

      "Giống như hơn mười năm có tu sửa!"

      "Chị Thất, xác định chúng ta phải ở nơi này sao?"

      Tòa nhà sáu tầng hơn ba mươi nóc, vách tường trắng tinh trải qua gió táp mưa sa, sớm thay đổi hoàn toàn, vô cùng bụi bậm, cộng thêm song sắt từng tầng lầu rơi ra, càng thêm thê thảm nỡ nhìn, thông cửa lớn chung cư con đường chật hẹp, vẫn có người đến người , mấy ông già dẫn sủng vật của mình dạo chơi giải sầu, bên trong còn thiết kế sân tập thể dục , những máy tập thể hình này xem như mới mẻ độc đáo.

      Quét dọn xong cũng xem như sạch , màu xanh biếc đáng khen, có lẽ từ Tứ Hợp Viện đến nơi này, vẫn còn cảm giác rớt xuống ngàn trượng.

      Trình Thất vừa dẫn đoàn người về phía tận cùng bên trong, vừa giải thích: "Các người cũng đừng coi thường khu nhà này, những ông già, bà già ở đây, tùy tiện giơ tay, đều tạo ra sấm sét, tuy cách nội thành hơi xa chút, sống yên tĩnh, chúng ta nên quá mức rêu rao, chờ kiếm được tiền, lại chuyển vào thành phố!"

      Người có đồng nào, mọi thứ đều kén chọn, có câu nếm trải trong khổ đau, mới là người trưởng thành, so với khi còn bé ở đầu đường cướp miếng ăn với chó, biết mạnh hơn gấp bao nhiêu lần, làm người nha, nhất định phải hiểu được biết đủ.

      " phải đâu? Chị tòa lầu trước mặt, chính là cơ sở nghiên cứu ra đa hay sao?" Ma Tử chỉ chỉ nóc tòa nhà duy nhất xung quanh, đợi chút. . . . . . ‘Thịnh thế gia viên’, kêu lên: "Tôi nhớ ra rồi, phải Kỳ Dịch ở nơi này sao?"

      câu , khiến cho tất cả mọi người dừng bước tiến tới, Đông Phương Minh lau mồ hôi gương mặt đẹp trai cái, giống nhau bừng tỉnh: "Kỳ đại cảnh sát, tôi nhớ ta ở thịnh thế gia viên, Chị Thất, năm đó chị tù, sau khi Mạc Trung Hiền cuốn tiền tài của chúng ta, nếu phải là ta nghĩ cách nhận thầu khu chợ bán thức ăn cho chúng ta, chỉ sợ sớm lưu lạc thành tên ăn xin rồi !"

      "Phốc, chẳng qua lúc ấy tên nhóc đó gì ‘người nào còn dám an phận, tất cả vào ngồi xổm cho tôi!’ ràng muốn giúp chúng ta!" Ma Tử nhịn được phụt cười, trong tay ta biết nắm bao nhiêu nhược điểm của bọn họ, nhiều năm như vậy, cũng thấy gây phiền toái, kể ra cũng coi như là ân nhân.

      Mặc dù biết tại sao ta dung túng khắp nơi, nhưng loại bạn bè này được, quá chánh khí rồi.

      "Nhìn , nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến!" Chú Phùng chỉ chỉ chiếc xe cảnh sát màu xanh dương từ nơi xa chạy tới, xem bộ dáng là muốn ra ngoài.

      Trình Thất nghe vậy nhanh chóng quay mặt , giả vờ như nhìn thấy, trước kia , cảnh tượng huy hoàng, có chút tư cách cùng người này đối mặt, hôm nay, mất mặt a.

      Vậy mà chủ nhân ở bên trong xe sớm nhìn thấy, cố ý dừng sát ở bên người chừng ba mươi bước chân, cửa xe đẩy ra, người đàn ông mặc cảnh phục nghiêm chỉnh lạnh lùng xuống xe, sắc mặt tái xanh, nhiều lời, trực tiếp đứng trước mặt ở Trình Thất, chiều cao 1m88 làm cho liều lĩnh nào đó trong nháy mắt thấp đoạn, lộ ra khuôn mặt cực kỳ đẹp trai, chánh nghĩa, nghiêm túc, khoảng hai mươi tám, hai mươi chín tuổi, quan sát Trình Thất, Giống như xem kỹ phạm nhân.

      Trình Thất buồn bực gãi gãi cái ót, mạnh mẽ kéo ra nụ cười: "Hi! Tạm thời chúng tôi cũng ở nơi này!" làm sao biết Kỳ Dịch ở nơi này? giá phòng nơi này thấp nhất, xung quanh xã khu nhiều kể xiết, là gian phát triển tốt, nếu , chính là chết cũng tự tìm phiền toái.

      Sắc mặt Kỳ Dịch càng thêm khó coi, đôi mắt sắc bén quét qua đám đàn em, còn ăn mặc tốt như ở chợ bán thức ăn, mọi người đều thay đổi mặc đứng đắn, lạnh lùng nhìn chằm chằm Trình Thất cao giọng giáo dục: "Vốn là bọn họ cũng sống tốt, vừa ra tới, lại muốn đường cũ? có biết hay làm như vậy là hại chết bọn họ?"

      Ma Tử há hốc mồm cứng lưỡi, dường như trước kia Kỳ Dịch hề có qua lại với mọi người? Ngược lại thường xuyên lui tới cùng đại tỷ, bắt đầu quan tâm bọn họ khi nào vậy?

      Loại lời khuyên để người thay đổi, sợ rằng cả đời này Trình Thất cũng nghe lọt tai, cho dù hôm nay sa sút, khí thế vẫn còn, chán ghét nhất phải chịu đựng bị người quở trách ở đường, ngẩng đầu thấp kém, lên tiếng phản bác: " phải cá, làm sao biết niềm vui của cá? ***************. Kỳ Dịch, tôi cũng có chút bản lĩnh văn hóa, tôi biết luôn xem thường tôi, vậy cứ coi như nhìn thấy có phải tốt hơn ? Tôi có tìm sao?"

      "Chị, nên ầm ĩ với rể!" Salsa hoảng sợ kéo kéo Trình Thất.

      "Hút!"

      " rể?"

      riêng gì Kỳ Dịch và Trình Thất giật mình, bọn Ma Tử lùi về phía sau bước: "Salsa, em bậy gì đó?"

      Kỳ Dịch nhìn thấy Trình Thất có chút hoảng sợ, ngược lại có phản ứng quá lớn.

      Salsa chớp chớp đôi mắt to: "Chẳng lẽ đúng sao? Tất cả cảnh sát đều muốn đem chúng ta vào tù, chỉ có rể mỗi lần đều bỏ qua cho chúng ta, năm đó còn giúp chúng ta chạy trốn, sau đó còn sắp xếp cho chúng ta công việc, nhất định là muốn kết hôn cùng chị! Mà chị đối với những cảnh sát khác đều rất xấu, chỉ có đối với Kỳ Dịch rất tốt. . . . . ."

      "Thôi, thôi, thôi, bậy bạ!" Trình Thất thấy càng càng lên mặt, vội vàng kéo bên, vốn là thái độ vô cùng tức giận, nhất thời vì câu ‘ rể’này có vẻ rất lúng túng, xem như muốn tìm đàn ông, cũng tự mình tìm lấy mẩu giấy trắng chuốc lấy cực khổ, kiên nhẫn : "Kỳ Dịch, tóm lại về sau chúng ta nước sông phạm nước giếng, cục cảnh sát có rất nhiều phạm nhân cho bắt, xem như đối với Phi Vân Bang có ân, đạp ranh giới cuối cùng của tôi, vẫn bỏ qua cho !"

      Kỳ Dịch thấy đến chết cũng hối cải, gân xanh trán cũng nổi lên: "Nhận thầu chợ bán thức ăn còn thỏa mãn sao?"

      Trình Thất nhún vai: "Chúng tôi và , ý chí khác nhau cần trao đổi, còn nữa, tôi rất ghét những người được gọi là chính đạo tới mấy lời quay đầu là bờ với tôi, chúng tôi có con đường của chúng tôi, tùy tiện, vậy xem như là người xa lạ, cứ như vậy, thôi!" Phiền não kéo hành lý sải bước vào trong.

      Kỳ Dịch trừng mắt, đứng tại chỗ lâu chịu rời , cho đến khi đám người gần biến mất mới xoay người rống giận: "Trình Thất, phải hối hận!"

      "Tôi hối hận hay , cần tới cảnh cáo!" Trình Thất cũng quay đầu, khoát khoát tay, ràng hai người cũng rất thích hợp làm bạn bè, tại sao mỗi lần gặp mặt cũng tan rã vui? Đây chính là nguyên nhân cùng đường sao? Truyện được edit tại *******************. ta là người khuyên người ta hướng thiện Phật Đà, mà là ma quỷ kéo người xuống Địa ngục, vĩnh viễn ngày bình lặng.

      Cuối cùng, đôi tay người đàn ông chống nạnh, ngửa đầu hít sâu mấy cái, sau khi thất vọng, đá cái vào xe cảnh sát, nét mặt cương trực công chính xuất bất đắc dĩ, giống như hao hết tâm trí kéo người về con đường chính, trong nháy mắt, đối phương lại rơi xuống, thấy mấy ông già rối rít quăng tới ánh mắt bất mãn, tâm trạng thể điều chỉnh tốt, lên xe nghênh ngang rời .

      Chương 13: Thăm hỏi Nhị gia (2)


      "Kỳ quái, ta làm gì tức giận như vậy? Chị Thất, chẳng lẽ chị và ta có. . . . . ." Ma Tử nghĩ hoài ra, Kỳ Dịch này cũng phải là loại cảnh sát đơn giản, cha là Sở trưởng Sở nghiên cứu bên cạnh này, mẹ vừa em của vợ người lãnh đạo cấp quốc gia, đồng thời vừa thường xuyên ra vào nơi lãnh đạo, gia thế vô cùng hiển hách?

      Bị mất hứng, nên sinh ra tức giận lớn như vậy?

      "Có cái gì mà có? Đừng nghe Salsa bậy, tôi và ta, chẳng qua là oan gia ngõ hẹp mà thôi!" Trình Thất hoàn toàn để ý, căn bản cũng suy nghĩ chuyện gì, hơn nữa, loại đàn ông ưu tú này, sao có thể coi trọng ? Cà lơ phất phơ, còn nhớ lần đó ta uống quá nhiều, chỉ đưa ta về nhà, liền bị mẹ của ta cầm chổi đuổi ra.

      cực kỳ khó nghe, cái gì tên đầu trộm đuôi cướp, đứng đắn, vừa nhìn biết phải là người nhà đứng đắn, cũng từ lúc đó bắt đầu ý thức hôn nhân cũng phải chuyện của hai người,còn phải được cha mẹ của đối phương tiếp nhận, từ biết chữ mấy, người khác có hồi ức tốt đẹp, mà , phải ở đầu đường đánh nhau với người chính là đập vỡ thủy tinh của người, ăn trộm, giành giật.

      chút mặt mũi, cái loại đàn ông tốt, con nhà đàng hoàng, thích hợp với , thậm chí ngay cả ta vừa thấy mặt quở trách, phải tìm môn đăng hộ đối, lưu manh nên tìm lưu manh, tuy Nhị gia là bạn cùng đường, nhưng thân phận và địa vị cách nhau quá lớn, lớn đến nổi dám có ảo tưởng, nếu , cũng nóng lòng xảy ra quan hệ với Lạc Viêm Hành.

      Như vậy mới càng có thể cắt đứt tư tưởng.

      "Oa, phải đâu? Chị Thất, chung cư hư hỏng như vậy, chúng ta được sống ở tầng lầu, xem như xong, còn ở đây. . . . . ."

      Khu nhà hạng bét, như cái nồi hơi nước nóng cung cấp cả chung cư, trái lại diện tích rất lớn, nhiều năm chưa từng có người ở, phòng ốc trống rỗng, thê thê thảm thảm, thấy Trình Thất gì, giống như chìm vào suy tư, cũng nhiều lời, chấp nhận , cả trong khu nhà tập thể, cũng chỉ có ông già tóc trắng xóa tới lui, về sau chúng ta phải sống nương tựa lẫn nhau rồi.

      Ban đêm, bàn bạc xong cách rửa tiền, dùng mánh khóe của mình, tìm đối tác mở cửa hàng rượu, thuốc lá, cộng thêm trước đây quen biết người cùng đường cũng ít, cũng có thể nhận được mối buôn lậu rượu thuốc lá giá thấp.

      "Chờ cửa hàng của chúng ta kiếm được tiền, cho dù mỗi ngày kiếm được 100 đồng, nhưng có thể gom từ nhiều chỗ khác được 1.000 đồng, chúng ta mới vừa khởi đầu lại, phải tránh đừng để quá rêu rao khắp nơi, loại nhược điểm này, ăn thiệt thòi lần rồi, có vết xe đổ !"Trước kia chưa học bò xong, học bay, để Lạc Viêm Hành có cơ hội, ông chủ mở bãi tắm, làm sao có thể thu được 100 ngàn ngày? Mới để cho người khác có cơ hội điều tra, là người làm chuyện lớn, kiếm tiền lớn cũng thể mang theo toàn bộ tiền người phải ? khi gửi vào ngân hàng, tiêu biểu mỗi phần công sức cũng bị người khác dòm ngó.

      " phải bây giờ chúng ta vẫn có thể giúp người vận chuyển ma túy và súng ống đạn dược sao ?" Ma Tử có chút đơn, từ trước nay bọn họ thành thạo nhất chính là cất giấu vận chuyển ma túy, chưa bao giờ bị phát , lần thành công được hàng chục ngàn đồng, ngày mấy ngàn, phải kiếm đến bao lâu?

      Ngược lại Lộ Băng sợ ngã xuống lần nữa, đồng ý : "Tôi đồng ý với Chị Thất, hơn nữa để kiếm tiền, chúng ta mở nhiều cửa hàng hơn, tự nhiên tiền tài chảy vào cuồn cuộn!" ***************. Xung quanh đây người ở nhiều như vậy, ngày kiếm ngàn hai ngàn, cũng thành vấn đề.

      Chú Phùng giơ tay: "Tiền kiếm hoài hết, sinh mạng quan trọng nhất, Bang chủ muốn bắt đầu lại, nhất định phải lên tiếng chào hỏi Nhị gia trước, khi ta gật đầu, chẳng khác nào chúng ta có chỗ dựa vững chắc, tiền vào nhiều hay ít cũng đáng ngại, xảy ra chuyện, nếu Nhị gia đồng ý, nên quá khoa trương, cảnh sát cũng dám dính vào!"

      "Đúng vậy a, trước đây lâu nghe mùng 10 tháng sau Nhị gia tổ chức bửa tiệc long trọng, muốn mời đồng đạo tụ họp, muốn dặn dò cái gì, chúng ta thừa dịp này tới, xem như cho ta mặt mũi, cao hứng, chắc từ chối đâu!"

      "Nhưng chúng ta thể bằng tay ? Như vậy, còn có mười lăm ngày, mười lăm ngày này, các người kiếm tiền, trộm cũng được, cướp cũng tốt, có thể kiếm hai, ba chục ngàn là được, đối với chúng ta mà , lúc này xem như rất lớn, tôi biết mọi người cũng phải là kẻ đầu đường xó chợ, nghe mọi người Nhị gia này là người mến tài, đến lúc đó phải che giấu tốt tài năng của mình, tránh để thọc gậy bánh xe, rồi trở mặt!" Trình Thất cẩn thận dặn dò, nhất quyết thể có chút xung đột với Nhị gia, nếu , còn sức trở mình.

      Chẳng những cánh tay cũng bị bẻ gãy đến bắp đùi, chớ đừng đến ngón tay, bọn họ nhiều nhất cũng chỉ là ngón tay tàn phế, nếu người ta cho bọn họ con đường này, mà vẫn kiên quyết , chỉ có con đường chết.

      Năm tháng vội vã qua trong giây lát, mười lăm ngày tới, Trình Thất vô cùng kích động dẫn đầu người toàn bang gặp mặt, đến cửa chính khách sạn Riverside, truyện được edit tại *******************, nhìn người lui tới mới biết năm năm trước mình bé đến dường nào, người cùng đường tụ họp, ở đâu ra nhiều xã hội thượng lưu như vậy?

      Chỉ là chiếc Rolls-Royce ngưỡng mộ lâu thiếu chút nữa chói mù mắt , chạm vào sườn xe màu xám bạc thích buông tay: "Trời ạ, rất quý giá, biết xe này bao nhiêu tiền ?" Hơn 20 triệu a, quả nhiên là trời có trời cao hơn, trước kia cả bang hội cộng lại, cũng bằng chiếc xe của người ta đấy.

      "Đồ nhà quê!" Chủ xe phía trước mở cửa xe, sau khi lấy ra túi xách, kiêu ngạo vặn eo lắc mông bước , xinh đẹp, toàn thân ngọc trai phỉ thúy, chỉ nhìn cách ăn mặc xa xỉ, cũng biết thân phận cao quý biết bao.

      Nhà quê . . . . . . Trình Thất cố nhịn ý muốn giết người, quên , cùng loại phụ nữ mắt chó này so đo làm gì? Ném xúi quẩy, cũng như năm đó, nghênh ngang tiêu sái về phía đại sảnh, vậy mà người gác cổng như bức tượng lại đưa tay chặn đường , cũng lý do, dứt khoát vòng qua, tiếp tục vào.

      Sau khi lần thứ mười bị chặn lại, thể nhịn được nữa: " có ý gì?"

      Bốn người đàn ông cùng khinh bỉ ngó ngó đám người ô hợp, trong bốn người đó hờ hững : "Người quần áo xốc xếch, được vào!"

      Quần áo xốc xếch? Trình Thất cúi đầu nhìn bản thân mình, áo sơ mi vải bông, cúc áo cài đến nơi, quần cộc rộng rãi, đôi dép kẹp mới mua, rất tốt a, trước kia tụ họp phải đều như vậy sao? Đây là bộ tốt nhất giữ lại, nhưng dường như người gác cổng nhường đường, buồn cười hai tay chống nạnh, lay động bắp chân, bộ dạng khiêu khích: "Nếu tôi vẫn muốn vào sao?"

      Dường như người đàn ông sớm có chuẩn bị, nóng lạnh, từ phía sau lưng lấy ra bom cay, lắc lắc trước mắt nào đó.

      Trong giây, vẻ mặt Trình Thất trong nháy mắt đổi thành chân chó, đưa tay vỗ vỗ bả vai người đàn ông: "Ha ha, người em, chỉ đùa chút thôi, , tôi phải làm thế nào mới có thể vào?" là ông chủ, lợi hại!

      "Ít ra phải tây trang đeo caravat!"

      "Nhưng tôi là phụ nữ!" Trình Thất chỉ chỉ vào mũi của mình, mới vừa rồi phải phụ nữ mặc váy vào sao?

      Lúc này, bốn người đàn ông mặc tây trang mang giày da sửng sốt, thể tin được, nhìn Trình Thất, đánh giá từ xuống, cũng nhân cơ hội này, Trình Thất lôi kéo đám người Ma Tử sải bước xông vào, bên trong đầy người, cũng tin tên kia dám ném bom cay.

      Trong căn phòng bí mật, hai mắt Khâu Hạo Vũ ở trước 15 chiếc máy vi tính, trong lúc vô tình nhìn thấy trong đó có gương mặt quen thuộc xông vào, hướng vào máy truyền tin chế nhạo : " Hành, người mà coi trọng đến rồi! Phía bên trái cửa chính, hùng hổ xông vào ! Còn cầm quà tặng!" Rất thú vị, muốn biết người phụ nữ này sau khi biết thân phận của Hành, có thể sợ tới mức đái ra quần hay ?
      Last edited by a moderator: 24/5/15
      malRubyzjn thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 14: Đứng ngồi yên


      Các trùm hắc bang hàng đầu đến từ khắp năm sông bốn biển rối rít hướng người đàn ông chủ vị mời rượu, hãi sợ, cũng nịnh nọt, lấy ra chân thành của mình, ai chẳng biết Lạc Viêm Hành này là người cực độ chán ghét người khác ở ngay trước mặt khác, sau lưng lại khác?

      Dĩ nhiên, dù sao toàn thể đều ở trong phạm vi quản lý của , tôn trọng ắt thể thiếu.

      La Hiểu Hiểu càng sử dụng tất cả vốn liếng quyến rũ, loại người đàn ông này, ai thích? Chỉ là đối phương từ đầu chí cuối cũng chưa từng nhìn đến cái, dù sao cũng là bông hoa số trong quân đội thành phố F, cha là thủ trưởng quân khu số 1 thành phố F, được cho môn đăng hộ đối, năm năm rồi, nơi nào có xuất , cũng rớt lại ở phía sau.

      Nhìn người đàn ông ở trong đám người thành thạo, tác phong nhanh nhẹn, thân sĩ lễ độ, cái nhăn mày, nụ cười cũng ảnh hưởng sâu đến trái tim của , Lạc Viêm Hành, cũng biết em rất nhiều năm?

      "Này, các người thể vào. . . . . ." Bốn người gác cổng hoang mang sợ hãi vọt vào trong đại sảnh cố gắng ngăn chặn những kẻ tầm thường.

      Trình Thất nghe vậy, bước nhanh, xông thẳng về phía trước tiếng người huyên náo trong phòng ăn, thấy trong phòng ngồi đầy người, oa! Truyện được edit từ *******************. Đây chính là xã hội đen quốc tế sao? So với trước kia, có thể là khác nhau trời vực, xem ra từng là ếch ngồi đáy giếng rồi, như vậy cũng tốt, làm cho càng thêm có động lực, ngày nào đó, vào nơi này, những người này cũng đứng dậy vỗ tay nghênh tiếp.

      Bốn tên khốn kiếp này làm gì vẫn đuổi theo ? Kéo tay Salsa chạy trốn nhanh hơn, lúc muốn bước vào nơi tráng lệ ‘rắc’ tiếng, mãnh liệt dừng lại, hít hơi lạnh nhìn người đàn ông đứng đầu, quy củ giang hồ hiểu, chỗ ngồi phía trước chuẩn bị cho người có thân phận thể khinh nhờn.

      Mà người đàn ông kia đứng chỗ đối diện cả đại sảnh, phải người ngu, trong đầu xoay chuyển nhanh, Nhị gia, Lạc Viêm Hành, trai, trong nhà đứng hàng thứ hai, mắt xanh lục, giống hệt như Nhị gia, chỉ dùng năm giây liền đem tất cả thể nào, biến thành có thể, kinh hãi hét lên: "Mẹ nó!" hai lời, kéo đám thủ hạ cũng choáng váng, xông ra ngoài cửa: " mau, mau!"

      biết nên lấy cái gì để hình dung kinh hãi trong lòng, Lạc Viêm Hành chính là Nhị gia, điều này thể nghi ngờ, về phần những chuyện nghĩ ra, sau đó rồi , chạy trối chết quan trọng hơn.

      Lén lút chạy ra cửa gây chú ý cho những người khác, chỉ có thể , người tới vô cùng tầm thường.

      Nhưng boss lớn nhất lại phải như thế, hôm nay người đàn ông này toàn thân mặc tây trang màu đen thẳng tắp, mắt kính màu vàng làm tăng thêm phần trầm ổn, khẽ lắc rượu trong ly, đùa giỡn nhìn về phía cửa: "Tự nhiên tới, tại sao muốn ? Còn mau dẫn khách ngồi vào vị trí?"

      Bốn người giữ cửa buồn bực nhìn đám người Trình Thất như gặp ma xông ra ngoài, phải liều mạng cũng muốn vào sao? Tại sao bây giờ lại muốn rời ? Vừa nghe người đứng đầu lên tiếng, vốn đuổi người thành mạnh mẽ giữ người, lập tức đứng thành hàng, giang hai tay ra chặn lối hơn ba mươi người.

      Trình Thất thình lình đánh tới lồng ngực người đàn ông, thiếu chút nữa ngã lăn ăn cứt chó, mà đối phương vẫn nhúc nhích, phiền muộn : "Nơi này quả thích hợp với loại người hỗn tạp như chúng tôi, ha ha, tự chúng tôi !"

      "Người đó à?"

      Theo câu của Lạc Viêm Hành, hơn ba trăm người khắp phòng hơi nghi ngờ nghiêng đầu nhìn về phía cửa lớn, khỏi khinh bỉ, mặc những thứ đồ chơi gì vậy?

      La Hiểu Hiểu nhíu mày, đây phải là đám nhà quê mới vừa rồi ngưỡng mộ xe của sao? tại sao Nhị gia muốn giữ bọn họ? là quá hỗn loạn, giống như rơi xuống cục cứt chuột, rốt cuộc tìm được cơ hội gần gũi, nâng chén tiến lên phía trước : "Tại sao lại để cho bọn họ ? Nếu nhìn thấy bọn họ, chúng tôi cũng có cách nào tận hứng!"

      Tất cả lực chú ý của Lạc Viêm Hành đều đặt ở cửa, thấy La Hiểu Hiểu
      ân cần, mang theo vẻ mặt xem kịch vui, giống như muốn cũng cách nào tận hứng.

      Trình Thất biết Lạc Viêm Hành lên tiếng, hôm nay bọn họ có chắp cánh cũng thể bay đúng, Lạc Viêm Hành cũng biết chính là người bắt cóc mà? Lúc ấy ràng có che mắt nghĩ như thế, lòng thấp thỏm “bùm” tiếng, rơi xuống đất, mình tự hù dọa mình, thở ra hơi, xoay người khách sáo về phía người đàn ông như hạc đứng trong bầy gà: “Là như vậy, nghe hôm nay chỗ của Nhị gia mở tiệc, nên đặc biệt tới thăm hỏi, đây là món quà , mong rằng vui vẻ nhận!” Nhận lấy hai chai rượu Ngũ Lương trong tay Lộ Băng, rượu ngon a rượu ngon, 15 người chai, cũng nỡ uống.

      Cử động thay đổi này khiến cho Lạc Viêm Hành nghĩ hoài ra, mới vừa rồi vẫn còn run như cầy sấy, tại…….

      “Đại ca, tôi nghĩ ta cho rằng nhận ra ta, nghe giọng cũng thay đổi sao?” Khâu Hạo Vũ câu vạch trần.

      Ngược lại hợp lý, Lạc Viêm Hành sao cả nhếch môi, cười như cười, nhìn về phía hai chai rượu này: “Trình Thất, ngoại hiệu Trần Bì, năm năm trước ở tù,trước kia làbang chủ Phi vân bang?”

      “Là ta sao, phải xử 40 năm sao? Nhanh như vậy ra rồi?”

      “Lúc ấy ta rất nổi tiếng ở thành phố F !”

      “Chậc, chậc, chậc, đúng vậy a, nghĩ tới hôm nay sa sút như vậy, chắc là muốn Đông Sơn quật khởi, cho nên mới tới thăm hỏi?”

      “Chỉ bằng ta còn muốn Đông Sơn quật khởi sao? Mộtphụ nữ, ở nhà giúp chồng dạy con cho tốt, cả ngày ra ngoài trộn lẫn với đám đàn ông….“

      Trình Thất nhìn thấy Lạc Viêm Hành chậm chạp chịu nhận quà tặng, còn ra Iai lịch của sót chữ, cười khổ : “ Ánh mắt của Lạc Nhị gia tốt, sai, chính là tôi!”tính cách con người luôn khó có thể sửa đổi, nghiêng đầu nhìn về phía những người ngừng hướng về phía chỉ chỉ chõ chõ, cùng vẻ mặtkhinh bỉ của gáiở bên ngoài là tên nhà quê, cũng giận ngược lại mỉm cười thoải mái đến chỗngười chủ buổi tiệc, đột nhiên gương mặt lạnh lùng, ‘Bốp’ tiếng, đập xuống mặt bàn: “Trình Thất tôi, có bản lãnh gì, bản lãnh duy nhất chính là có thù tất báo, cho dù là câu linh tinh, đúng rồi, nghe ngồi ở đây có ít người từ Phi Vân bang tôi ra ngoài chứ?“

      Nghe vậy mặt ít người tỏ vẻ áy náy, nhưng có chút úy kỵ trong đó người đàn ông trung niên cầm cây gậy, hừ lạnh: “Vậy thế nào? Chẳng lẽ sụp đổ, còn muốn em thuộc hạ theo chịu tộisao?”

      “Đại Tam, tên phản đồ này, tại sao chuyện với Chị Thấtnhư thế?” Ma Tử căm giận bất bình tiến lên chỉ vào người đàn ông, rống giận.

      Trình Thất kìm chế muốn cầm bình ruợu đập vào người Ma Tử, vẻ bên ngoài cười nhưng trong lòng cười, nhìn mọi người: “ sai vào Phi Vân Bang, muốn có thể, tới chỗ ông nên , khi nhầm đường, giữ cửa cũng cho phép?”

      Danh như ý nghĩa, hoặc là về nhà trồng ruộng, quyết cho phép ăn máng khác.

      “Trình Thất, cho rằng bây giờ là ai? Còn là Trần Bìnăm đó đó sao? Tại sao với Tam như thế? Biếtbây giờ ấy là ai ?" tên thuộc hạ đứng dậy hét to.

      Lạc Viêm Hành lạnh lùng đứng bên, nhìn ân oán trước kia diễn ở địa bàn của mình, cũng ngăn cản, khoanh tay nghiêng người dựa vào bên, đem chỗ ngồi của mình tặng cho người phụ nữ phát uy này.

      Trình Thất khinh miệt hừ tiếng, siết chặt quả đấm, đột nhiên phát người trong phòng, là có ít con chó từng bên cạnh mình, tại tùy tiện bắt người, cũng tốt hơn so với , nhìn xem người ta, ăn mặc quý giá, bên cạnh có vô số người phục vụ, nhìn lại mộtchút, sao cả, nếu năm đó ở tù, tin lúc này cũng phải quang cảnh như vậy.

      Muốn được người để mắt tới phải từng bước , nhất thời nhịn xuống khuất nhục, trước mắt phải là lúc để so đo với những tên tay sai này, bỏ qua đám người Đại Tam kêu gào, nhìn hướng Lạc Viêm Hành: “Là như vậy,hôm nay chúng tôi phải Hongkong, cho nên bất tiện ởlâu!”

      Lạc Viêm Hành hiểu gật đầu cái: “Trình bang chủ cần gì khách khí như vậy? Đều là cùng lăn lộn giang hồ, theo lý nên giúp đỡ lẫn nhau, vé máy bay mua chưa?"

      “Phốc, nhìn bộ dạng ta nghèo kiết xác, ngồi được cất cánh phi cơ sao?” La Hiểu Hiểu nhìn ra Lạc Viêm Hành cũng thích này, chán ghét, tự nhiên ưa thích.

      Trình Thất căm tức, rũ mắt: “Mua rồi!”

      “Mấy giờ?”

      “Ba giờ!”

      “Nhưng tôi nhớ chuyến bay từ thành phố F Hương Cảng đều vào buổi tối?” Lạc Viêm Hành cố làm ra vẻ hiểu, chẳng lẽ máy bay thay đổi thời gian rồi sao?


      Chương 15: Giải vây cho


      Trong lòng Trình Thất căng thẳng, tại sao người đàn ông này dông dài như vậy? thấy muốn nhìn thấy sao? Rất sợ chú ý bị lộ tẩy, hậu quả cách nào tưởng tượng, cố nén lửa giận, cung kính : "Đúng vậy a, hôm nay thay đổi thời gian rồi, việc đó chúng tôi muốn. . . . . ."

      Lạc Viêm Hành rất là nhiệt tình gọi thủ hạ: "Để phòng ngừa ngộ nhỡ, cậu tra chút, cụ thể máy bay mấy giờ cất cánh!"

      "Dạ!"

      Tra cái đầu mẹ , Trình Thất gấp đến độ trong lòng dậm chân, cực kỳ lúng túng cầu nguyện hôm nay máy bay thay đổi thời gian, cho đến mười phút sau, tên đàn em trở về, chạy tới bên tên cháu trai, rỉ tai mấy câu, cũng biết chuyện bại lộ, rốt cuộc muốn hế nào? Chẳng lẽ biết là rồi hả ? phải chứ? Nhưng vì sao nắm chết buông?

      "Xem ra Trình bang chủ hồ đồ, máy bay vẫn tám giờ tối mới cất cánh!" Lạc Viêm tốt bụng nhắc nhở.

      Trình Thất cười ha hả: "A ha ha, có thể tôi nhớ nhầm, vừa đúng, cũng muốn nghe ý kiến của Lạc Nhị gia chút, vậy . . . . . ." Da đầu tê dại nhìn chút trong phòng, chỉ vào bàn trống : "Chúng tôi cung kính bằng tòng mệnh!" Đổ mồ hôi lạnh, mang theo bọn thủ hạ bước nhanh cách xa, sau khi ngồi xuống mới thầm vỗ ngực cái.

      "Chị Thất, tại sao có thể như vậy?"

      "Tại sao Lạc Viêm Hành lại là Nhị gia?"

      "Tôi, con mẹ nó làm sao biết?" Trình Thất bưng lên chén nước há to miệng uống xuống bụng, cũng may lúc ấy che mắt lại, nếu ngày này sang năm, chính là ngày giỗ của rồi, ông trời ơi, người này chơi đùa lớn.

      Trừ Salsa hết nhìn đông tới nhìn tây bên ngoài, mọi người như đứng đống lửa, ngồi đống than, tất cả đều ôm may mắn trong lòng, cũng biết người bắt cóc là bọn họ chứ? Truyện được edit từ *******************. Vừa nghĩ tới tình cảnh lúc ấy, Chị Thất ra tay tàn nhẫn, thiếu chút nữa giết chết, nếu ta biết, tại sao lại muốn ép bọn họ? Nếu biết, phải sớm nên kéo ra ngoài bắn chết sao?

      Đáng chết, rốt cuộc ta biết hay biết?

      "Đại ca, dường như tất cả bọn họ cũng thích ta, đều phê phán, bàn luận!" Bạch Diệp Thành nhìn lúc lâu, khom lưng ngồi xuống rỉ tai Lạc Viêm Hành, nhìn có chút hả hê, gần như tất cả viết ở mặt, rốt cuộc ta hiểu tại sao đại ca muốn giữ bọn họ lại rồi, phải để cho người khác tới làm nhục sao?

      Đáy mắt Lạc Viêm Hành thoáng qua tia tàn nhẫn, quả ngăn cản.

      "Thứ gì, trường hợp này, ta cũng biết xấu hổ !"

      "Đúng là, còn cầm quà tặng, chút đồ vật kia cũng lấy ra!"

      "Bây giờ ta cũng chỉ có thể lấy ra những thứ này, chẳng lẽ muốn ta đứng phố khêu gợi kiếm tiền sao?"

      "Vậy cũng phải, có người muốn đúng ? Ha ha ha!"

      Trình Thất nắm chặt ly thủy tinh, là tường sập người đẩy, trước kia có ai dám trắng trợn nghị luận như vậy? Các người chờ đó, ngày nào đó làm cho các người quỳ xuống dập đầu lão nương, Lạc Viêm Hành hơn phân nửa là nghi ngờ đến , cho nên cố ý làm cho người ta tới sỉ nhục , hối hận ban đầu đao làm thịt ta.

      "Chị Thất, sao, cần khổ, ở đâu ra ngọt?" Đông Phương Minh lựa chọn cười tiếng cho qua, làm nhục vài câu mới tốt, như vậy mới có thể làm cho mọi người thấy hình thức, mới có thể càng thêm cố gắng vươn lên.

      Những người khác nhiều câu khó nghe, về phần vì sao ra tay, quả có chút dám, Trình Thất này nổi tiếng tàn nhẫn, lúc này ra tay trước, Nhị gia cũng giúp bọn họ, chỉ có thể lấy ngôn ngữ công kích, bức bách đối phương nổi điên, chỉ cần dám làm loạn, hôm nay bị mất mạng.

      Nhìn như khí ôn hòa, thực ra ngầm chứa khói lửa, sát cơ bốn phía, hôm nay xem như là đắc tội với phụ nữ này, giết, hậu hoạn vô cùng.

      Thất vọng, Trình Thất hề có động tác, có thể khinh thường, vì những chuyện vặt vãnh này, đắc tội với Lạc Viêm Hành đáng giá, năm năm trong tù, học được ít thứ, hại ngầm sau lưng là hèn hạ, nhưng nó có thể làm cho cả vương quốc của tan rã, có thể làm cho bị ở tù năm năm, để dẫm lên vết xe đổ, điểm này, dường như Lạc Viêm giúp học được.

      "Các người tại sao ta tức giận đây? Theo như trước kia, sớm lật bàn rồi !"

      "Xem ra là sợ, thôi, có ý nghĩa!"

      Lạc Viêm Hành thấy ai nhìn chằm chằm Trình Thất nữa, tha, liền : "Hôm nay triệu tập mọi người đến, chủ yếu là năm gần đây phát ít chuyện thể tha thứ, về phần là chuyện gì, tôi nghĩ trong lòng mọi người ràng, tại đều suy nghĩ cho kỹ, nghĩ xong, sau bữa cơm này, cho tôi câu trả lời thỏa đáng!" đến chuyện chính, vẻ mặt chỉ có nghiêm túc, còn làm cho tất cả mọi người cảm thấy lo lắng.

      Có lẽ chỉ có bàn Trình Thất an lòng nhất, năm năm này bọn họ làm gì.

      " phải là chuyện đem ma túy đưa lên thành phố F chứ?"

      "Năm năm này tôi cũng làm chuyện gì hợp quy củ?"

      Tiếng thầm liên tiếp vang lên, ai yên lòng, đám phục vụ nữ đẩy xe đẩy, đem chén nước to đặt trước mặt khách.

      Ánh mắt Trình Thất càn quét chung quanh, đúng là thấy ít lão đại lau mồ hôi lạnh, rốt cuộc là chuyện gì? phải rửa tai lắng nghe, tránh cho ngày sau theo gót, thấy lái chiếc xe hàng trăm ngàn ở bàn bên cạnh khinh bỉ nhìn mình, aiz, phải là chiếc Rolls-Royce thôi sao? phải là vật quý giá sao? Tương lai có tiền, lái xe, phía sau còn phải kéo chiếc.

      Bưng lên chén nước trong bàn húp hai cái: "Mùi vị tệ, còn có mùi chanh thơm ngát !"

      "Đúng vậy a, uống rất ngon!" Ma Tử và Salsa cũng say mê liếm liếm môi dưới.

      Đôi mày thanh tú của La Hiểu Hiểu nhíu lại, dám tin, bẩn chết, chính là nghĩ ra tại sao Nhị gia phải giữ lại mấy bọn chuột nhắt, dù sao phải thích là được rồi, cố ý nhướng cao lông mày nhìn mấy người kia uống xong mới nâng đôi tay thon dài, ở trong chén nước to rửa tay.

      "Phốc!"

      "Bọn họ đúng là uống!"

      "Trăm năm khó gặp!"

      ít người cười vang, thấy bầy dế nhũi kia còn hiểu, liền cùng nhau đặt tay ở trong chén rửa sạch.

      "Chị Thất. . . . . . cái này dường như phải dùng để uống!" Ma Tử mặt đỏ tới mang tai, muốn chui xuống đất.

      Trình Thất cũng thầm mắng ngừng, thấy lái chiếc xe quý giá nhíu mày nhìn , đáng ghét, ràng thấy uống, cũng nhắc nhở, quên , dù sao nước có độc, Lạc Viêm Hành, muốn trả thù tôi tự mình làm, cần gì mượn tay người? Hung hăng trừng mắt về phía người đàn ông muốn rửa tay.

      "Phốc, đại ca, ta lại uống nữa, làm tôi cười chết rồi, lườm đấy, giống như muốn giết !" Bạch Diệp Thành nén cười đến ruột thắt, lâu có vui vẻ như vậy.

      Lạc Viêm Hành cũng kinh ngạc nhìn về phía Trình Thất bên kia, trách được có nhiều tiếng cười như vậy, cũng buồn cười, cúi đầu cố nhịn cười, có lẽ muốn kéo dài trò chơi, cầm lên chén múc ở trong tô nước trong, đưa vào trong miệng, màn này, làm những người châm chọc đùa cợt kinh hoảng, im lặng, rốt cuộc bọn người ở phía sau, còn là dế nhũi ?

      Lúc nào thịnh hành uống nước rửa tay?

      Trình Thất cũng ngờ, hành động này của Lạc Viêm Hành là bán cao đấy! nhất định là biết chuyện, nếu giúp giải vây, nếu có lòng trả thù, màn này khiến cho giảm bớt mấy phần địch ý đối với , hổ là người nắm quyền.

      "Mùi vị tệ, trong veo ngon miệng!" Lạc Viêm Hành để chén xuống, cầm lên khăn lông ưu nhã lau khóe môi.

      Rất nhiều người chưa có rửa tay thấy thế, cũng cười bưng chén lớn uống, mà những người rửa tay cảm thấy khó khăn, La Hiểu Hiểu mang bộ mặt sầu thảm, sau khi gần như chờ uống xong, bưng chén lên làm chút.

      Đáng ghét, tại sao Nhị gia phải giải vây cho phụ nữ kia? Chẳng lẽ đoán đúng? thể nào, loại phụ nữ này khó mà đến được nơi thanh nhã, làm sao Nhị gia cảm thấy hứng thú? chỉ có thể là của , mặc kệ như thế nào, cũng phải tra chút.

      là muốn chứng minh, như vậy thể lưu lại!

      :clap:
      mal, sanone2112Rubyzjn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :