1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 006: Trời ban cơ hội tốt (2)


      tới bên Nham Thạch nhô cao, nghe sóng biển đập vào dữ dội, cùng mùi cá tanh tưởi, vô cùng ưu nhã, tay chống vào tảng đá, hai mạnh mẽ lướt lên, ổn thỏa ngồi tảng đá, đối mặt với biển rộng, trong con ngươi xanh lục lại thoáng qua bất đắc dĩ, chậm rãi nhắm mắt lại, nghe được vô số chim núi xẹt qua phía chân trời, phát ra tiếng kêu thê lương, bàn tay vô thức đưa lên, giống như muốn chạm tới loài chim bay đỉnh đầu.

      Trong căn phòng bí mật, Khâu Hạo Vũ đứng ngay giữa hàng 15 chiếc máy vi tính, tất cả màn ảnh hiển thị hình ảnh của Lạc Viêm Hành, bên bờ biển mênh mông bát ngát, thấy cánh tay đưa lên chặn ngang tầm mắt trước biển, cười : " Hành, chim ưng bay cao, chạm tới được!" Dứt lời mới phát mình làm điều thừa, đại ca há lại biết? Nghĩ đến cái gì, hướng về phía ống : " ngồi trước lúc, chút nữa tôi tới!" Để xuống tai nghe đội đầu, đứng dậy nhanh về phía phòng toilet.

      Lạc Viêm Hành nhíu mày nhìn chim ưng lướt qua, bóng dáng đơn độc, giống như thế ngoại cao nhân, tranh quyền thế, nào có ai biết, người bình thường như vậy, mở miệng, trong đầu đến cùng chứa bao nhiêu khủng bố? Ép ông nội tự tử trong ngục, tự tay kết thúc tánh mạng của cha, trai, chị bị chôn sống, mẹ kế bị lăng nhục đủ kiểu còn khát vọng cầu sinh, thế nhưng anhlại cho bà ta cơ hội này.

      ‘Con trai, con có thể giết cha, nhưng cha khuyên con cần làm như vậy, bởi vì cả đời con trải qua biết thế nào là vui vẻ, xem như tương lai con kết hôn, con của con hỏi ông nội của nó, con thế nào? Con tự tay giết ông nội của nó sao? Nghe cha, để súng xuống, con muốn cái gì, cha cũng có thể cho con! ’

      "Hừ!" tiếng cười nhạo từ trong môi kéo ra, vui vẻ, từ trước đến giờ chẳng thèm ngó tới, người đời đều Lạc Viêm Hành tột cùng tàn bạo, trái tim, tình cảm, động vật máu lạnh, người nào dám đến gần, ngay cả, đối xử với kẻ địch, cũng nuông chiều, người phản bội tôi, nơi chôn thân, dù sao tiếng xấu đồn xa, cần gì quan tâm nhiều thêm vài nét bút tội ác?

      "Chị Thất. . . . . . Ôi trời. . . . . ." Bàn Tử bởi vì chạy trốn quá nhanh, trực tiếp từ đỉnh núi lăn đến dưới chân Trình Thất, đợi người đến đỡ, liền lốp ngốp bò dậy, hưng phấn : "Chuyến này chúng ta tới đúng rồi, tôi nhìn thấy Lạc Viêm Hành ở tảng đá phía trước!" Đầu ngón tay run rẩy chỉ vào phương hướng vui mừng kêu lên.

      "Cái gì?"

      Trình Thất ‘vụt’ cái đứng lên, thương lượng làm sao để lừa dối vượt qua kiểm tra, vào bắt người, đây cũng quá đúng dịp ?

      "Hơn nữa bên cạnh có bất kỳ ai, , tôi nhìn thấy vô cùng chính xác, mang giày tây, áo sơ mi và quần đều là tây trang!" Bàn Tử vỗ vỗ trái tim, phải bị mệt, mà là kích thích.

      "Chuyện này. . . . . . Đại tỷ, chẳng lẽ có bẫy chứ?" Ma Tử quá tin tưởng chuyện thuận lợi như vậy, Lạc Viêm Hành có việc gì mình chạy đến bờ biển làm gì? Bên cạnh có bất kỳ ai, có câu càng an toàn lại càng nguy hiểm.

      Dường như Trình Thất cũng nghĩ tới điểm này, phấn chấn phấn chấn, an nguy của đoàn người mới là quan trọng nhất, suy nghĩ liên tục, vẫn quyết định buông tay thử lần: "Như vậy, nếu ở bờ biển, tôi đoán rằng người giao dịch còn chưa tới, ra ngoài giải sầu, đảo tôi cũng xem như quen thuộc, nếu anhmột mình, như vậy những người khác cũng cách nào trong nháy mắt theo dõi bên này, chúng ta bằng đường thủy qua, Bàn Tử cậu núp sau Nham Thạch, lặng lẽ tiến đến phía sau , hai mặt giáp công, cho dù có đề phòng, cũng phòng được chúng ta bố trí tinh vi như vậy, kéo người vào trong nước, quay trở về nơi này, theo con đường Lộ Băng chỉ định rút lui!"

      Lạc Viêm Hành, rốt cuộc chúng ta phải gặp mặt rồi, tên cháu trai , làm hại tôi thê thảm, quên dự tính chuyện xấu nhất: "Salsa, chỗ của em còn 20 phát đạn, nhớ kỹ, khi có người đến gần, trước hết giải quyết cho chị, biết ?"

      Salsa thấy đoàn người vui vẻ như vậy, cũng theo cười gật đầu: "Chị yên tâm, em tuyệt đối bảo vệ các người!"

      giống như mọi người đều sinh ra ở biển, bơi giỏi, nhảy vào trong biển, ra sức di chuyển đến đích, Bàn Tử thà lấy ra thuốc mê, kỹ năng bơi của ta tồi, tại sao ta phải làm chuyện này? Thôi , đại tỷ giao như vậy, nhất định có đạo lý của , cầm bao bố chạy trở về đường cũ.

      Mà người ở trung tâm đảo cũng ý thức được nguy hiểm phủ xuống, Bạch Diệp Thành vẫn còn liến thoắng ngừng:"Biết phụ nữ thích tư thế cơ thể nào nhất ? Họ thích đàn ông khỏe mạnh, thích ôm ấy chống đỡ tường làm. . . . . ." Lời đến nửa, ngây ngốc nhìn nơi xa kéo đến sương mù dầy đặc: "Tôi nghĩ, ngày chết của tôi sắp tới rồi!"

      "Hả?" Hàn Dục tiện thể nhìn lại, cắn răng : " phải điều tra rồi sao?"

      "Tôi điều tra a, nhưng tin tức khí tượng cũng nhất định chính xác nha, nhanh lên, đón đại ca trở lại!" Chột dạ lấp liếm cho qua, như vậy, cũng xác định là có kẻ địch xâm nhập hay , lấy điện thoại di động ra : " Hành, ở đâu?"

      Lạc Viêm Hành lười biếng nhíu mày: "Người tới chưa?"

      ‘Còn chưa tới, nhưng có sương mù, ở đâu? Chúng tôi đón ! ’

      " cần!" nhịn được cắt đứt, hóng mát chút mà thôi, coi là đứa trẻ ba tuổi sao? Vừa muốn thuận thế nằm xuống thiêm thiếp chốc lát, lỗ tai bén nhạy vểnh lên, con ngươi liếc xéo phía bên trái, giống như nhìn xem vật thể gì đến gần.

      Trình Thất thoát ra khỏi mặt nước, nhìn thấy khuôn mặt người đàn ông, nhưng hình dáng ăn mặc giống như lão Lục, huống chi đều là người đồng đạo, người đàn ông này lộ ra khí thế bén nhọn, tuyệt phải vật trong ao, thái độ này duy ngã độc tôn vừa nhìn chính là lãnh đạo có cấp bậc, hừ, ràng chú ý tới có người đến gần, vẫn bình tĩnh như thế, muốn xem sau khi trở về còn thong dong thế nào.

      Lạc Viêm Hành xác định người tới là đồng đạo, nhưng kinh hoảng chút nào, ngược lại dò hỏi: " đến rồi, sao xuất ? Núp ở trong nước, cũng sợ ướt quần áo sao!" Bàn tay cũng tiếng động đưa vào trong ngực, chẳng qua đối phương là mấy tên tiểu tặc, cần làm to chuyện.

      Nghe vậy, sắp đến gần tảng đá, Bàn Tử thiếu chút nữa ngã nhào, bị phát rồi? Hoảng sợ nhìn về phía Trình Thất trong nước.

      Trình Thất tuyệt đối ngờ người đàn ông này biết gặp nguy hiểm phủ xuống, còn thông báo cho người khác, càng thêm kỳ quái, ta có ý tứ gì? Là cảnh cáo cút nhanh, từ đó xóa bỏ sao? Đáng ghét, ngược lại ta đủ tự tin, ánh mắt nhìn về phía Bàn Tử ra hiệu tiếp tục, sau đó vỗ vỗ bàn tay bé của Salsa: "Nếu ta muốn cầm điện thoại hoặc là những vật khác, liền đánh tay ta!"

      Nơi này tiếng sóng quá lớn, cũng phải chờ sương mù nổi lên, mặc cho ta gào thét thế nào, những tên đồng bọn cũng đuổi theo được.

      Quả nhiên, lúc Bàn Tử vừa muốn leo lên tảng đá, Lạc Viêm Hành liền ngoan móc ra khẩu súng, còn chưa mở chốt, mu bàn tay truyền đến cơn đau nhói, thế mới biết đụng phải cao thủ, đau đớn như kim châm muối xát nhưng chỉ nhướng mày, đạn xuyên thấu lòng bàn tay, lại có thể chịu đựng đau nhức, lập tức đổi lấy tay trái móc điện thoại di động ra.

      Dưới tình thế cấp bách, Bàn Tử cầm thuốc mê muốn ném về phía mặt người đàn ông, ai ngờ đối phương lại nhanh chân đạp tới cước, nửa bao thuốc bột rắc vào khuôn mặt của mình, sợ hết hồn hết vía trước khi hôn mê, liều mạng nhào tới, vẫn tới gần được người, nhưng may mắn chính là, vừa đúng lúc gió thổi về phía người đàn ông.

      Trình Thất sớm nhảy ra khỏi mặt nước, đánh cược tính mạng xông lên.

      Mặc dù hít vào ít bột thơm nứt mũi, nhưng Lạc Viêm Hành phải là người bình thường, cắn răng lui về phía sau bước, trong mắt xuất cuồng nộ, Salsa lanh tay lẹ mắt, nhắm ngay gót chân người đàn ông bắn ra phát súng.

      Người, trước sau vẫn là người, phản ứng tự nhiên lộn mèo sang bên tránh thoát làn đạn tàn phá, nhưng trời chìu ý người, bước chân quá lớn, trực tiếp rớt xuống dưới biển, Ma Tử và Lộ Băng nhanh chóng mở bao bố, người đàn ông cứ như vậy từ rơi vào trong bao.

      Hai người bằng tốc độ nhanh nhất buộc chặt dây thừng: "Má ơi, đây cũng quá dễ dàng, Chị Thất, đại công cáo thành, mau rút lui!"

      Trình Thất cũng chưa đánh nhau với người đàn ông trận thống khoái, cái này kết thúc? ***************. mất hứng, nhìn người đàn ông bản lĩnh tệ, kể từ sau khi cùng sư phụ học võ, còn chưa có gặp qua đối thủ, hiếm hoi mới đụng phải, lại. . . . . . muốn thả người ra ngoài tiếp tục đánh trận, quên , mục đích hôm nay phải đánh nhau, là bắt người, thấy sương mù lớn đến gần, đưa tay thấy được năm ngón, phất tay : " nhanh chút!"

      Trong nước, Lạc Viêm Hành dám tin híp mắt, phỏng đoán người tới là ai, thân pháp khác hẳn với người thường, trả thù? Vì sao trực tiếp đem đập chết? Khổ công tốn sức bắt ? Ai ai dám đến gần? Đây phải là có kẻ gan to bằng trời sao? Đáng chết, phải tìm tới đảo rồi sao? Vừa muốn dùng chủy thủ đâm rách bao bố, ý thức liền rơi vào tối tăm, Bạch Diệp Thành, cậu chờ đó cho tôi.

      "Ôi trời ơi!!, Bàn Tử quá nặng!"

      Năm người phụ trách mang Bàn Tử ngất xỉu chạy như điên, cuối cùng là gặp kinh hãi nhưng nguy hiểm.
      mal, Rubyzjnvulinh thích bài này.

    2. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 007: Thành công bắt


      "Hắt xì!" Xuyên qua trong rừng, Bạch Diệp Thành bất thình lình hắt hơi cái, nhất định là mỹ nhân nào đó lại nhớ nhung ta, sau khi ngoài, từ nơi xa truyền đến giọng áy náy của Trần Vĩnh Bình, cuối cùng cũng tới, nhìn ta lúc lâu cũng muốn chế nhạo ta, lấy điện thoại di động ra bấm số cho người lãnh đạo.

      ‘Xin lỗi, số điện thoại quý khách vừa gọi tạm thời liên lạc được . . . . . . ’

      Bước chân dừng lại, thể tin được, gọi lần nữa, cũng được đáp lại như thế, cuống quít chạy đến trước đình tra xét: " Hành còn chưa trở lại? Điện thoại di động của ấy gọi được!"

      "Cái gì?" Hàn Dục buông tay Trần Vĩnh Bình, liền nhanh chóng xông về phía chân núi: "Nhị gia từ nơi nào ?"

      "Từ nơi này ra!" Mấy người đàn ông chỉ chỉ bờ biển.

      "Còn ngây người làm gì? tìm cho tôi!" Bạch Diệp Thành biết xảy ra chuyện, điện thoại di động của đại ca chưa bao giờ tắt máy, tình huống như thế, nhất định là xảy ra chuyện, nhưng trước mắt hoàn toàn mơ hồ, sương mù đáng chết, ta gây họa, gây họa, đại ca, ngàn vạn lần được có chuyện, nếu , tôi chết cũng hết tội a.

      Chừng trăm nam nữ thân thủ bất phàm bắt đầu chạy tới chạy lui xung quanh như thoi đưa, nhưng tầm nhìn bị hạn chế, ngay cả Trần Vĩnh Bình cũng biết ổn, ra lệnh tiếng, cho người của mình dám thư giản, tản ra.

      " Hành? Hành, ở đâu?"

      "Nhị gia, Nhị gia!"

      Trình Thất nghe tiếng súng nổ, thể nào? Tới nhanh như vậy? Xem tính cảnh giác của những người này rồi, vừa leo lên bè gỗ, trong lòng vừa cám ơn ông trời, sương mù này tới quá đúng lúc rồi, nếu sớm thành tổ ong vò vẽ: "Kẻ địch phát , nhanh lên chút!"

      Lộ Băng đem người đàn ông buộc chặt lại ném vào bên trong rương sắt dưới bè gỗ, đậy nắp lại, dùng hết sức cố gắng bơi, cũng biết chậm giây, là thêm phần nguy cơ, kẻ địch kêu to ở cách đó xa, còn cách đoạn mới đến con đường phía trước, khi bị phát ra, đạn tràn đầy trời đất, tất cả nghe theo mệnh trời.

      Nhưng ràng mạng cũng chưa đến đường cùng, lúc đoàn người thần tốc, rất nhanh tiến vào bên trong dãy núi, những tiếng súng cũng thể nghe thấy nữa.

      Trong gian tối tăm, Lạc Viêm Hành híp mắt lại mở mắt, mấy luồng ánh sáng từ phía lùa vào, gương mặt đẹp trai vô cùng suy yếu, dùng hơi sức toàn thân, ngón tay cũng cách nào nhúc nhích.

      Cũng kinh hoảng, sau khi nghe được bên ngoài tiếng mái chèo, ngược lại chế giễu tiếng, cả đời gió êm sóng lặng, lần đầu tiên gặp hung hiểm như vậy, suy nghĩ người gây ra họa dám đánh chết , chỉ cần người, ai dám cả gan xuống tay với ? Chỉ sợ là gây thù oán quá nhiều, muốn báo thù.

      Giá áo túi cơm, nếu có can đảm, bắt có ích lợi gì?

      "Oh My GOD, đại ca, ở đâu? Tại sao lại tối như vậy?"

      Sau khi Khâu Hạo Vũ trở lại chỗ ngồi, liền bị màn trước mắt dọa sợ , tại sao bốn phía đông nghẹt? Còn có tiếng mái chèo? Gần như 15 màn hình đều cùng màu sắc, thể nghi ngờ.

      Lạc Viêm Hành cắn răng nghiến lợi gầm : "Cái này còn phải hỏi cậu chút, làm việc thế nào? Mới vừa rồi đâu?"

      "Đại ca, tôi. . . . . . Tôi nhà cầu a, mau cho tôi biết, ở nơi nào?" Mới vừa rồi phải thưởng thức phong cảnh ở đảo sao? Bây giờ mới gần mười phút thôi, cái bụng chết tiệt này, sớm làm khó, muộn làm khó, cố tình vào lúc này.

      "Đụng phải đám cao thủ, bị bắt thôi!" Vừa nghĩ tới phát súng kia mu bàn tay, rung động, vị trí vô cùng chính xác, có thể dưới tình huống vội vã như vậy, mà tổn thương gân cốt của , vả lại tốc độ quá nhanh, đây phải là cao thủ là cái gì? Có thể , bên cạnh từ trước đến giờ luôn tự hào tài bắn súng của Hàn Dục, cũng có bản lĩnh đến mức này.

      "Na Na, nhanh chóng thông báo cho bọn Diệp Thành!" Khâu Hạo Vũ nuốt nước miếng, lấy điện thoại di động ra gầm thét hồi, sau khi cắt đứt, mặt ủ mày chau: "Sớm biết như vậy nghe lời bọn , trang bị định vị ở người, lần này tốt rồi, bọn họ ở biển mò kim đáy biển, cách nào xác định vị trí của , Trần Kiểm soát phái hải quân tới lùng bắt rồi, yên tâm, rất nhanh các bến cảng cũng bị chặn lại!"

      Lạc Viêm Hành đúng là lo lắng, mặc dù biết những người này bắt nhằm mục đích gì, nhưng duy nhất có thể xác định, những người này dám giết , cũng cung kính đối đãi, chưa bao giờ có người dám làm tổn thương thân thể của , hơn nữa còn nằm trong rương sắt hẹp, chỉ chút này thôi, mọi thứ cũng tạo thành tội chết.

      Trình Thất biết thoát khỏi nguy hiểm, hai chân tréo nguẩy, vừa thưởng thức cảnh đẹp, trong đầu vừa nghĩ tới các loại biện pháp giày vò.

      "Đại ca, bọn họ cũng tổn thương tới tánh mạng của , chỉ sợ cũng biết lợi hại, nhất định phải để ý tới thân thể, cần phải sợ!"

      Khâu Hạo Vũ mới vừa xong, Lộ Băng liền tức giận : "Chị Thất, chị , sau khi trở về xử trí như thế nào?"

      "Cứ ném xuống vạc dầu là được, thanh xì xì xì cực kỳ dễ nghe!" Ma Tử tà ác hí mắt, phải như vậy mới giải hết hận!

      Khâu Hạo Vũ choáng váng, những người này muốn sống nữa? Bọn họ biết đại ca là ai chăng? Xem ra cũng là người cùng đường, thể nào biết toàn bộ Hắc bang thiên hạ, đại ca đều nắm trong tay, rung giọng : " Hành, bọn họ phải là giết , mà là muốn mang trở về từ từ giết nha!" Vậy phải làm sao bây giờ? tại lại biết vị trí chính xác của đại ca.

      Tất cả tự tin của Lạc Viêm Hành cũng trầm xuống, gương mặt đẹp trai biến thành đen, đám người mượn mật của ông trời.

      Trình Thất hài lòng gật đầu, sau đó lại cảm thấy ổn: " được, quá tàn nhẫn, phải ôn hòa chút!" cũng muốn từ đây về sau, đối với thịt nướng có thành kiến.

      Khâu Hạo Vũ vừa nghe, vỗ vỗ trái tim , xem như người phụ nữ này có nhân tính.

      "Vậy dứt khoát để cho ta lăn bàn đinh là được, ở đinh bén nhọn lăn qua lăn lại, chơi đặc biệt vui!" Lộ Băng bẻ ngón tay.

      gương mặt của Lạc Viêm Hành, thay đổi ngừng, vậy mà lại câu được, lông mày vặn chặt mới vừa giãn ra, Khâu Hạo Vũ cũng lần nữa vỗ vỗ trái tim, dựa vào điểm này, sau này dịu dàng cho này đao.

      Trình Thất vuốt cằm suy nghĩ hồi lâu, thấy thủ hạ cũng chuyện, cái lưỡi liếm liếm cằm, khát máu cười : "Đem róc xương lóc thịt, cắt lấy từng mảnh từng mảnh, chờ sau khi còn lại bộ xương khô, treo ở chánh đường bang hội, thỉnh thoảng ngắm cái, thoải mái a!"

      Toàn thể há hốc mồm cứng lưỡi, cái này cũng gọi ôn hòa sao? cắt miếng cá sống sao?

      Khâu Hạo Vũ cũng choáng váng: " Hành, yên tâm, chúng tôi nhất định tìm được trước!" Đây là kẻ thù ở vùng nào? Thậm chí vò mẻ lại sứt rồi, các người chờ đó, chút nữa các người chết còn khó coi hơn.

    3. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 008: Đổi thành cỡi lên ta (1)


      Cổ Lĩnh trấn, bè gỗ liên tục lên bờ suốt đêm, Ma Tử thô lỗ níu lấy bao bố từ trong cái rương sắt, dám dừng lại chút nào, nháy mắt cho Bàn Tử, sau đó bao bố vừa dầy vừa nặng được người đàn ông khiêng lên dễ như trở bàn tay, ném vào trong xe vận tải, ngủ nghỉ, chạy tới thành phố F.

      Bên này, Khâu Hạo Vũ ngừng gầm thét trong điện thoại di động: "Bọn họ lên bờ rồi, các người làm việc thế nào vậy? phải các bến cảng đóng lại rồi sao?"

      " đóng lại hết rồi, vậy bọn họ lên bờ từ đâu?" Hàn Dục vẫn còn quanh quẩn ở đảo Quan Nham, sương mù tan ra, nhìn từng dãy dấu chân dưới mắt, kẻ địch lại là từ nơi này rút , vốn là cách bọn họ cũng xa, lại nhìn thấy được, thua là thua ở dự báo thời tiết chết tiệt này.

      " Hành bị chứa ở trong bao bố, tôi biết nơi nào? Hàn Dục, chuyện này phải chuyện đùa, mặc dù tôi ở chỗ này nhìn thấy, nhưng có thể nghe , trước cần lộ ra, nếu thiên hạ đại loạn, tôi cũng nghe được bọn họ chuyện, dường như muốn tôn trọng đối với đại ca, trở lại trước, sau khi chờ đại ca từ trong bao bố ra ngoài, tôi mới có thể thấy ở chỗ nào, đến lúc đó mới quyết định, đừng để kinh động những người khác!" mặc dù nay Long Hổ hội đứng vững vàng hai chân, nhưng người đứng đầu dễ dàng bị bắt như vậy, uy tín trước kia tuyệt đối bị đả kích nghiêm trọng.

      Giống như tại, Trần Vĩnh Bình từ chối giao dịch với bọn họ, đường lo lắng phần tử bất hảo, cũng đừng để người ta nắm thóp.

      "Cái này tôi biết, phải chú ý trước, cụ thể ở phương vị nào, tôi và Diệp Thành lập tức trở về, Trần kiểm soát an bài trước ở trong Hội, muốn cho tôi tìm được cái đám con cháu kia, làm thịt bọn họ là thể!" Cực kỳ tức giận cắt đứt, dẫn đầu đoàn người quay trở lại.

      Trình Thất cũng biết hành động lần này của mình có thể bị họa lớn rơi xuống, còn vui sướng hài lòng, quyền đấm cước đá vào bao bố: "Lạc Viêm Hành, cũng có hôm nay, có biết lão nương chờ đợi ngày này bao lâu ?" Dứt lời, tàn nhẫn đá cước, bao bố bị đá ra xa mét, nheo mắt cắn răng chửi bới: ", con mẹ nó, vẫn ở nơi này hưởng phúc, lão nương đời này chưa bao giờ bứt rứt như vậy, năm năm, năm năm trong tù giam cũng thôi , hôm nay càng thêm xuống dốc phanh, may mắn thay giang sơn bị mất lại bắt đầu làm lại lần nữa. . . . . ."

      "Ưmh!"

      Lạc Viêm Hành hết sức chịu đựng xương cốt đau đớn, cũng hô to gọi , thỉnh thoảng cũng chỉ kêu rên mấy tiếng, lông mày oán giận siết chặt, ở trong mắt tức giận ngập trời, nhưng cũng thể làm gì, cả người có chút hơi sức, giống như trúng phải Thập Hương Nhuyễn Cân Tán thời cổ đại, tức giận tức giận, nhưng trong mơ hồ cũng biết nguyên do.

      Mỗi tiếng bừa bãi tàn sát nghe vào trong tai Khâu Hạo Vũ giống như tổn thương thân thể ta, siết chặt hai quả đấm, cố gắng bình tĩnh: " Hành, xem ra là năm năm trước, làm càn quét lần kia gây họa, nghe bọn họ gọi ta là Chị Thất, tôi phái người nhanh chóng lục soát, rất nhanh tìm được , đây vốn là người thành phố!"

      Năm năm trước, Hành vì lấy được tín nhiệm của Cục trưởng tiền nhiệm, lợi dụng quan hệ đồng đạo, góp nhặt chứng cớ phạm tội của các đại Hắc bang thành phố F, trong đêm, mười mấy nhóm người Mafia tan rã tù, người phụ nữ này, chắc hẳn là người trong đó, Chị Thất? Tên có chút quen thuộc, tại quả nhớ nổi là người phương nào.

      Mặc dù từng ở thành phố F càn rỡ, thế lực khổng lồ hơn nữa, nhưng ở trong mắt của ta, so với Long Hổ Hội cũng chỉ là hạt bụi, làm sao nhớ ràng như vậy? Nhân vật như vậy, lại có loại đảm phách này, trắng trợn xâm phạm, còn muốn làm lại lần nữa, quả chính là mơ tưởng hảo huyền.

      Ếch ngồi đáy giếng, có lẽ chính là ý này, đừng ta, người lãnh đạo cao nhất quốc gia, cũng dám tôn trọng đối với đại ca của ta, là người đầu tiên.

      Trình Thất đánh cho kiệt sức mới đặt mông ngồi bên cạnh bao bố ngọa nguậy, mọi người ngồi vây quanh đất bên, cùng nhìn bao bố, vẻ mặt cũng bị dáng vẻ như phát điên của Trình Thất làm cho sợ đến run lập cập, đều mang buồn bã, tưởng tượng năm đó, bao nhiêu huy hoàng? Vô luận đến nơi nào, đều có người mực cung kính tiếp đãi, xe sang trọng hào phóng chẳng thèm ngó tới, nhưng hôm nay sao? Dáng vẻ như con quỷ.

      Đông Phương Minh cảm thấy kích động được báo thù, ban đầu theo Chị Thất, cảm giác ngày vượt hẳn mọi người, ngờ rơi vào kết quả làm giáo viên dạy học, các em trở thành tiểu thương, người bán hàng rong, té lộn mèo cái, té ngã thê thảm, đừng lễ độ cung kính, chính là nghĩ đến bắt đầu lần nữa, cũng phải nhìn chút người có mắt.

      Trình Thất cũng xả được tức giận được sai biệt lắm, đôi tay đau đớn xoa nắn gò má, đánh nổi nữa, vẫn chưa học được tính phúc hắc hiểm của người đàn ông này, đối đãi với người có sức đánh trả, cảm giác phải là hảo hán nên làm, cũng được, chút nữa giải quyết tiếp, về phần sau khi hả dạ xong phải làm thế nào, đến lúc đó rồi hãy .

      "Các em, tôi rồi, chỉ cần chúng ta cố gắng, cũng có chuyện làm được, về sau cũng giống vậy!"

      "Chị Thất, chúng tôi tin tưởng chị, cũng tin tưởng mình!"

      Vẫn luôn rất tin tưởng, năm năm tù giam, sau khi ra ngoài, mạnh mẽ hơn rồi, tới ngày mong muốn trở thành , Chị Thất, tôi tin tưởng chúng ta ngày oai phong bốn phương.

      Gần như người nào suy nghĩ, sau khi giết hại Lạc Viêm Hành, có hậu quả tốt như thế nào, nhưng có lẽ cũng hiểu được, lúc này đối phương ở đẳng cấp cao, sợ rằng có hoàn cảnh khác, ở trong lòng bọn họ, Lạc Viêm hành cũng chỉ là người tầm thường mà thôi.

      Lạc Viêm Hành vô cùng tức giận, cũng sinh ra chút khâm phục những người này, biết tục danh của , vẫn còn muốn đối đãi như thế, chỉ sợ Hàn Dục và Hạo Vũ, cũng có can đảm làm làm ngay, người phụ nữ này sức lực tầm thường, ai phụ nữ đánh người giống như gãi ngứa? Đau lắm.

      Ngày kế, xe hàng lần nữa thuận buồm xuôi gió chạy tới miếu thổ địa số 9 thành phố F, trong hành lang, mọi người nhao nhao háo hức, trong sân, Lộ Băng giơ lên cái cộc gỗ xích sắt, ‘két két két’ mài lấy dao cắt thịt, có nụ cười, chỉ có vô tận thù hận, nhiều năm qua bị người của ta lấn ép lăng nhục, hận được mài dao lóc thịt thân người đàn ông này, Lạc Viêm Hành, muốn trách trách đắc tội với người nên đắc tội.

      "Tốt lắm, mở ra, ngược lại tôi muốn nhìn xem người tôi năm năm tưởng tượng, rốt cuộc dáng vẻ là cái quỷ gì!" Trình Thất lộ ra khí phách, nghiêng ngồi trong chiếc ghế cũ kỹ, tay bưng chén sứ trắng uống trà, tay bừa bãi gõ lên tay vịn, hai chân mở rộng ra, cước cong lên dẫm bẹp dưới mông, chẳng biết, ai nhìn có thể liên tưởng đến đây là phụ nữ?

      dễ nghe chút gọi là tính cách thoải mái, khó nghe chút, giống tên lưu manh.
      mal, Rubyzjnvulinh thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 008: Đổi thành cỡi lên ta (2)


      Ở bên Khâu Hạo Vũ, trong căn phòng bí mật sớm đầy ắp người, những ông già khoảng năm mươi tuổi chiếm đa số, vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm màn hình đen thui, bảy có thể sánh ngang cùng Tây Thi rối rít mang tai nghe dầy cộm nặng nề, nhìn chằm chằm màn hình, tay nghiêm túc gõ, Hàn Dục ấn chặt máy truyền tin trong tai lắng nghe bên trong truyền ra bất kỳ lời nào.

      Lúc bao bố mở ra trong nháy mắt, Trình Thất lại giơ tay lên lười biếng : "Bịt mắt lại!" Tuy đây là người sắp chết, nhưng mọi chuyện có thể xảy ra, cho nên phải chú ý tương đối cẩn thận.

      Ma Tử hiểu ý, giật mắt kính của người đàn ông trong bao bố ném tới bàn, sau đó dùng tấm vải bịt kín cặp mắt người đàn ông, lấy ra dây lưng làm từ dây gân bò đem đôi tay trói ra phía sau lưng, hài lòng vén bao bố lên, giương môi : "Chị Thất, lần này an toàn!" Chị Thất sợ người đàn ông này làm quỷ tới dây dưa sao? Mê tín.

      Mà đổi thành đầu trong căn phòng bí mật, gương mặt Trình Thất sớm phơi bày ra trước với hơn mười máy vi tính, gần như ngay cả lỗ chân lông cũng có thể thấy ràng, Khâu Hạo Vũ nhìn thấy cũng phải là người quen, hơn nữa dáng dấp còn. . . . . . Kinh ngạc há mồm: " Hành, là . . . . . . phụ nữ xấu hơn heo nữa, tướng ngồi đúng, còn mang dép kẹp, mặc quần cộc đàn ông, chậc, chậc, chậc!" Trời ạ, đây là phụ nữ sao? Hình tượng và phong cách cũng quá. . . . . .

      Mấy ông già liếc ta cái, bắt đầu cẩn thận suy nghĩ vị trí cụ thể trong màn hình, người trong đó : "Nhìn căn phòng, phải là phòng cũ những năm 80 để lại, các người tới xem chút cách bày biện cụ thể là năm nào tháng!"

      Chuyên gia Thiết kế nhanh chóng lấy ra tài liệu lật xem, phụ nữ gầy giảng giải: "Trong lúc nhất thời đoán ra thời gian cụ thể, có lẽ xuất từ giữa năm 85-90!"

      "Hàn Dục, lập tức phái người tiến hành lục soát tất cả xã khu thành lập vào giữa năm 85-90 ở trong thành phố, nhớ kỹ, thà giết lầm 1000, thể bỏ qua cho !" ông già đức cao vọng trọng xong liền mặt lạnh xoay người mang theo đám người bước nhanh.

      Hàn Dục lập tức khom lưng, hết cách rồi, đây mới là đầu rồng chân chính thường ngày của Long Hổ Hội, vừa là cha nuôi Hành, cũng là cha của bọn họ, nhất định phải tôn trọng, mặc dù cũng lui về sau nghỉ ngơi, cũng thể khinh thường.

      Lạc Viêm Hành được mở ra, lập tức thể bỏ qua đứng lên, đôi bàn tay sớm đầm đìa máu tươi, áo sơ mi trắng tinh hoàn toàn bị nhuộm máu, có thể là thê thảm nỡ nhìn, nhưng gương mặt đẹp trai hoàn hảo chút tổn hại, vẫn giảm phong cách thường ngày, người trong phòng nhìn thấy hít ngụm khí lạnh, hai mắt Ma Tử trợn tròn, tên nhóc khá lắm, dáng dấp đúng là đẹp trai phải bình thường.

      Ngược lại, Trình Thất có vẻ tương đối bình tĩnh, mắt phượng khẽ nhướng lên, nhìn chớp mắt, thân hình cao lớn, khí lực mạnh mẽ, tin tưởng, nếu phải bị thuốc mê quấy phá, đôi chân mạnh mẽ kia lập tức càn quét, đá tung đầu người, tuyệt đối thành vấn đề, cằm trơn bóng khẽ nhếch, lộ kinh hoảng, cộng thêm đôi tay bị trói tay sau lưng, giờ phút này thái độ càng giống như ông Hoàng.

      Nhìn như thèm để ý, nhưng tay nắm ly trà cũng ngừng dùng sức, có thể , cả đời này, có lẽ đời trước, cũng gặp qua người đàn ông đẹp mắt như vậy, có thể phải bị róc xương lóc thịt vẫn nhúc nhích, cho dù là , cũng làm được như vậy? ta sợ sao?

      "Tại sao ta sợ?" Bàn Tử ngu ngơ kéo kéo Ma Tử, nếu là ta, bị hù chết, tiếng mài dao của Lộ Băng ở trong sân rất dọa người.

      "Tôi làm sao biết?" Ma Tử giọng đáp, sau đó kịp chờ đợi, nhìn về phía đàn ông, đây chính là loại mà thích, thành thục, chững chạc, sợ hãi sống chết, giống những thứ được gọi là con em nhà giàu, luôn cuồng vọng tự đại, ngây thơ, ỷ vào thế lực của cha ông ai bì nổi!

      Trình Thất thấy người đàn ông cầu xin, bộ dáng lại khinh thường đàm phán với , rất là buồn bực, còn tưởng rằng ta quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, khỏi có chút thất vọng, đặt ly trà xuống đứng dậy đối diện, cười lạnh : "Nếu quỳ xuống cầu xin tôi, có lẽ tôi suy nghĩ cho được sảng khoái!" Róc xương lóc thịt là cực hình tàn nhẫn nhất, cảm thấy có bao nhiêu người có thể chịu đựng nổi.

      Đây tột cùng là người đàn ông như thế nào? Cứng rắn đứng thẳng, tuyệt cúi đầu trước người khác, tôn nghiêm có quan trọng như vậy ?

      Lạc Viêm Hành nghe vậy, giương môi cười lạnh tiếng, sau đó khinh bỉ nghiêng đầu, thái độ làm như ‘ nằm mộng’.

      ai biết, cái mắt kính ở bàn ảo diệu ở chỗ nào, biết vật này sớm đem tất cả bọn họ phơi bày trước mặt người khác, Khâu Hạo Vũ nhìn tất cả chuyện xảy ra trong phòng, là ghét, trong mắt người phụ nữ này cũng quá có người ? Đại ca quỳ xuống cho ta? Lời như thế ta cũng ra miệng được? ta cho là ta là ai ?

      Cho dù từng huy hoàng ở tại thành phố F nữa, nhưng mà cũng chỉ là nhóm người, lại muốn ông hoàng quỳ gối xuống trước ta, tổ chức trò đùa quốc tế sao?

      Trình Thất giận quá hóa cười, rất có chí khí sao! Hợp khẩu vị của , trong lúc vô tình quét đôi môi mỏng màu đỏ nhạt có góc cạnh ràng, lại rất dụ người, biết nhâm nhi thưởng thức mùi vị thế nào, cảm giác cổ họng thỉnh thoảng chuyển động, ngón tay trỏ bé có chút kềm chế được, muốn chạm vào xem có thể bóng loáng như vậy hay ?

      Dục vọng nguyên thủy núp ở dưới túi da bắt đầu quấy phá, 26 năm qua, chưa từng có hành động thân mật với đàn ông, trước kia, người thương luôn học ở bên ngoài, khó được gặp mặt lần, lại bởi vì chuyện bang hội, loay hoay cách nào dành thời gia cho việc khác, lần này thanh nhàn, ngược lại muốn những thứ phàm trần tục thế này rồi, người đàn ông có thể để cho kẻ địch thèm dãi, nhất định là ta có tư chất tầm thường, mà ta để cho thèm muốn.

      riêng gì thân xác hơi tốt, còn có bản tính ương ngạnh giống , cùng khí chất quý tộc mà vĩnh viễn thể nào có, đều , người thể luôn ngưỡng mộ với chính mình, mà người nọ lại thuộc loại có thể.

      Dường như Lạc Viêm Hành thích bị phụ nữ xấu hơn heo chảy nước miếng nhìn chằm chằm như vậy, giữa hai lông mày nghi ngờ và chán ghét, hơn nữa nhịn được, dù tu dưỡng tốt đẹp nhưng cũng khiến cho phun ra chữ thô tục, chẳng qua thái độ vẫn bình thường, ngẩng đầu ưỡn ngực, chờ đợi cứu viện đến.

      "Chị Thất, mài dao xong rồi !" Lộ Băng vỗ vỗ mặt dao, tuyệt đối thổi cọng tóc lưỡi là đứt ngay.

      Trình Thất rất muốn nhìn vẻ mặt hoang mang sợ hãi của người đàn ông này chút, muốn xé nát kiêu ngạo mặt ta, cười tà vuốt cằm thình lình câu: "Tôi đột nhiên thay đổi chủ ý muốn giết nữa !"

      Nhìn dao, nhịp tim gần như tắc nghẽn, Khâu Hạo Vũ thở ra hơi, tốt quá tốt quá, làm cho ta sợ, xoa đầu đầy mồ hôi lạnh chút, cùng Bạch Diệp Thành liếc nhau cái, trong lòng cùng buông lỏng, nếu ta muốn đem ấy giết, đừng làm lại lần nữa, chỉ sợ rằng toàn bộ thế giới hắc đạo cũng bắt tay nhau đem ta nghiền xương thành tro, phải biết khi đại ca đột nhiên chết, làm cho tất cả bang hội lâm vào khủng hoảng tài chính.

      " Hành, tôi rồi, người uy chấn thiên hạ giống như vậy, ai dám ở người động đao? yên tâm, ông cụ phái người lục soát, tin rằng rất nhanh tìm được!"

      Lạc Viêm Hành hiểu ý nhướng mày, sau đó đối với lời của người phụ nữ, khinh bỉ hừ lạnh tiếng, hất cằm, kiêu ngạo, cao nhìn xuống : "Xem như thức thời!"

      Đám người Ma Tử còn chưa hiểu ý từ trong lời của Trình Thất, trong phòng yên tĩnh như địa ngục, cái gì? giết? Mọi người vất vả như vậy, phải uổng phí sao?

      Trình Thất đâu có tốt bụng như mọi người nghĩ? Thấy người đàn ông càng thêm kiêu ngạo, ra câu chết người đền mạng: "Đổi thành cỡi lên ta!" cũng tin ta còn có thể giữ được bình tĩnh.
      Last edited by a moderator: 24/8/14
      malRubyzjn thích bài này.

    5. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 009: Thấy sắc nổi lòng tham (1)


      "Hả!"

      Toàn trường im lặng, lúc đầu Ma Tử còncảm thấy thế gian này, người đàn ông như thế vốn thấy nhiều, giết vô cùng đángtiếc, hôm nay Trình Thất như vậy, ngược lại cảm thấy có thể được, hơn nữa, nhìn nétmặt người đàn ông này lộ ra xúc động chút nào, giết cũng có cảm giác thành tựu, hổ là Chị Thất, ngoan độc!

      Quả nhiên, nét mặt chê cười của Lạc ViêmHành cứng đờ, khóe miệng khẽ nhếch đổi lại thành co quắp, đần độn quay đầu lại, nếukhông phải đôi mắt bị che, giờ phút này nhấtđịnh là hai mắt trợn tròn, sau khi biết đối phương cũng phải là đùa giỡn, trong phút chốc giữa hai lông mày bắn ra ác độc,có thể thấy được bị sỉ nhục biết bao nhiêu.

      "Hít!"

      Hàn Dục và Bạch Diệp Thành đồng thời cũng hít khí lạnh, vẻ mặt người phụ nữ trong màn hình rất nghiêm túc, vả lại hiểu rất , loại người đó tuyệt đối được làm được,Hàn Dục nghĩ thầm, dù sao hôm nay nướcxa cứu được lửa gần, cũng còn tốt hơnso với bỏ mạng, có thể kéo dài thời gian, lậptức đè máy truyền tin trấn an: " Hành, như vậy cũng phải tốt, núi xanhcòn đó, sợ gì có củi đốt!" Trừ như vậy, ta còn có thể gì?

      Trách trách bọn họ làm việc thuậntiện, sau này nhất định có quả ngon để ăn, cố gắng giữ được tính mệnh mới là kế sách tốt nhất.

      Cả khuôn mặt Bạch Diệp Thành vặn vẹo thành nhúm, giống như chính ta bị cưỡng hiếp: "Oh My God! Đại ca, Hàn Dục sai, tạm thời hy sinh nhansắc , đụng phải loại phụ nữ này, tôi khôngcòn cách nào, mặc dù người phụ nữ này xấuxí kinh khủng, hơn nữa tôi nhìn mặt ta dinh dưỡng đầy đủ, cũng biết bộ ngực nhất định giống bánh bao xá xíu. . . . . ."

      "Bánh bao xá xíu cũng là bao!" Hàn Dụctrợn mắt nhìn Bạch Diệp Thành cái, đến lúc nào rồi hả ? Còn kích thích đại ca, có trời mới biết Hành thích loại phụ nữ dịu dàng hiền thục, khéo léo động lòng người,mà chị Thất này hoàn toàn chính là loại anhấy chán ghét nhất, Bạch Diệp Thành, đâykhông phải là liên tiếp gặp họa sao?

      Lạc Viêm Hành nghe xong, gân xanh trán cũng nhảy lên thình thịch, môi mỏng mím chặt thành đường, lộ ra vạn lần muốn, nhưng vừa nghĩ đến lời củaBạch Diệp Thành, cũng đành phải như thế.

      " Hành, yên tâm, chúng tôi tuyệt đốisẽ tìm được trước khi bị độc thủ thê thảm!" Hàn Dục ném tai nghe xuống, nhìnthấy số người ở trong phòng cũng ít, ta cũng dám xác định 100%, vì giữ mặt mũi cho người đứng đầu, phất taynói: "Đều ra ngoài!"

      Bảy sớm nghe được tim gan run sợ, thả tai nghe xuống, chạy như bay ra ngoài, nếu nghe được những gì nên nghe, sợ rằng lối thoát tốt nhất của bọn họ chính là cái chết.

      Bạch Diệp Thành lại chịu khỏi, cùng Khâu Hạo Vũ cẩn thận lắng nghe, đờinày, đây là lần đầu tiên kinh hiểm kích thíchnhư vậy, Hành cũng gặp phải chuyệnnhư thế này, khó tin!

      Rốt cuộc nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông lộ ra vẻ sợ hãi, ở trong lòng Trình Thất ngừng cười ha ha, đấu với côsao, trở về luyện 1.800 năm nữa , rất cócảm giác thành tựu rồi, xoay người quảquyết ra lệnh: "Mang vào trong phòng chotôi!"

      "Dạ!" Lộ Băng và Đông Phương Minh gật đầu, Chị Thất làm ? Nhất định là muốnTiền Dâm Hậu Sát, nhưng đây phải là cách của đàn ông thường làm sao? Chị Thấtcũng quá. . . . . . muốn chồng ?

      Trình Thất thấy rất nhiều các em cũng đồng ý, cảm thấy trừng phạt quá ?Vỗ vỗ bả vai của Bàn Tử: "Yên tâm, tôi để cho ta sống bằng chết!" Được rồi, thấy sắc nổi lòng tham, nhưng chỉkiếm cớ thỏa mãn cho lòng riêng của mình mà thôi, đợi ngày mai trừng phạt, mặc dù cuộc đời này có đàn ông cũng vui rồi.

      Vừa vặn cũng chặt đứt chút ý nghĩ nên có, thời niên thiếu mong đợi cóthể cùng Nhị gia bạc đầu chẳng xa nhau, hôm nay ngược lại cảm thấy rất buồn cười,người ta sao có thể coi trọng sao? Pháthân, cũng thử làm thiêu thân lao đầu vàolửa, sau này trong lòng chỉ có nghiệpthôi.

      Bàn Tử kỳ quái nhìn chằm chằm cái chấmnhỏ xíu màu đen trong lỗ tai người đàn ông,có chút chướng mắt, tiện tay ném vào trong góc, lúc này mới thô lỗ đẩy người đàn ông theo sát sau lưng Trình Thất.

      "Này, uy uy!" Hàn Dục kinh hoảng đứng lên, đáng chết, chẳng những đại ca thoát khỏi tầm mắt, còn cách nào trò chuyện, phải làm sao đây?

      Khâu Hạo Vũ thấy mắt kính cũng bị ném tới góc, cũng đưa tay nâng trán: "May mắn đại ca vẫn còn bông tai, mặc dù ấy nghe được chúng ta chuyện,nhưng chúng ta có thể nghe được động tĩnhbên ấy, nên hốt hoảng trước,nhìn kỹ hẵn !"

      "Oh My God, vừa nghĩ tới đại ca bị loại phụ nữ này chà đạp, tôi liền đau lòng, đây quả thực là phí của trời nha, Hành vẫn cònxử nam !" ***************. Hơn nữa dựa theo tác phong làm việc nghiêm chỉnh của đại ca, đoán chừng súng lục cũng chưa từngbắn, lần đầu tiên bị dâm phụ bực này cườngbạo, làm sao chịu được?

      Trong khi giãy chết, nếu ở trong tay loại phụ nữ này có phản ứng, đó mới là mất mặt.

      Lần đầu tiên, Lạc Viêm Hành biết thế nào là sợ hãi, cũng phải là khác người,cho dù bị róc xương lóc thịt, cũng sẽkhông nhíu mày, chẳng qua, đường đường là Hội Trưởng, đứng ở đỉnh cao nhất thếgiới, lại bị phụ nữ muốn làm gì làm,mặc kệ là ở bên trong, nếu bị truyền còn mặt mũi, phá hỏng uy tín của‘Long’.

      Siết chặt hai quả đấm, cố gắng tránh thoát,vẫn có lòng nhưng có sức, thứ chết tiệt này là thuốc gì? Bạch Diệp Thành, cậu tốt nhất cầu nguyện tối nay gió êm sóng lặng,nếu cậu biết tay.

      Đám thuộc hạ ngồi vây quanh bàn ăn, mangtheo nụ cười tà có thâm ý khác, bàn tán:"Chị Thất giống phụ nữ khác, đủ dũng mãnh!"

      "Ừm, các người , chị ấy hành hạ tên nhóc này như thế nào?"

      "Thủ đoạn của Chị Thất, tôi và há có thểnghĩ ra sao? Mặc kệ như thế nào, chậc, chậc, chậc, chữ, thảm!"

      Vốn là phụ nữ phải chịu thua thiệt, đến nơi này, lại thành địa ngục của đàn ông, có thể là trời đất điên đảo.

      Trong căn nhà nho , tối nay thế nàocũng phải chịu dâng hiến, cũng bởi vì tốinay, quyết định hướng tầm thườngtrong tương lai.

      Chương 009: Thấy sắc nổi lòng tham (2)


      Trong phòng ngủ đơn sơ, ánh đèn mờ nhạt, vì vậy lộ ra chút mập mờ, chút tạp , đều là tiếng thở dốc nặng nề của người đàn ông, nằm ngang giường gỗ, hai chân bị trói vào đầu giường, toàn thân trần truồng, chiếc bụng bằng phẳng có chút thịt dư, buộc vòng xích sắt, các biện pháp an toàn ngược lại làm rất chu đáo.

      Hai cánh tay mở lớn, bị cột đầu giường, nếu phải vết thương mu bàn tay truyền đến cơn đau nhói, Lạc Viêm Hành cho rằng đây là cơn ác mộng, đến giờ cũng tin Lạc Viêm Hành gặp chuyện như thế, nhắm mắt tiếng nào chờ đợi cứu viện, mặc kệ người phụ nữ này làm gì kế tiếp, cũng dễ dàng tha thứ.

      Trình Thất rất hưởng thụ ngồi ở sô pha, lấy trà thay rượu, bưng lên chén chậm chạp chịu uống vào, tầm mắt chưa từng rời khỏi thân thể giường, chưa từng thấy qua mạnh mẽ, bắp đùi kia to khỏe nhưng lộ ra thịt dư, vừa vặn và tương xứng với thân thể quá cao, bắp chân bao phủ sợi lông măng màu đen lưa thưa, móng chân cũng được cắt tỉa vô cùng trơn tròn, nếu phải muốn bị người này ghi nhớ vào tâm trí, muốn ngay lập tức mở lớp vải che đôi mắt màu xanh lục.

      cúi đầu, lên tiếng, thái độ trước sau như , thể có dũng khí!

      Hai khối cơ ngực rắn chắc theo hô hấp nặng nề của chủ nhân mà lên xuống, bởi vì thần kinh cẳng thẳng, tám khối cơ bụng hoàn toàn gồ lên, có thể thấy được thường ngày tương đối chăm chỉ rèn luyện, xuống chút nữa, thấy nơi cấm trẻ , vẫn nhịn được ‘ực’ tiếng, nuốt vào nước miếng đói khát, con bà nó, khẩn trương cái gì? Đây chẳng qua là tù binh của , mặc cho xâm lược, cần kiêng dè.

      Lạc Viêm Hành nghe được tiếng thèm thuồng kia, chân mày chau càng chặt hơn, lạnh lùng : "Tôi mặc kệ là ai, lập tức thả tôi ra, nếu chịu nổi!"

      Giọng rất từ tính, rất dễ nghe, Trình Thất nhìn thân người đàn ông chỉ đẹp trai, hơn nữa còn hấp dẫn, giọng cũng con mẹ nó, mê người như vậy, là do 26 năm qua bị tĩnh mịch, hay do bản tính sắc nữ? Ngày trước đối với trai đẹp cũng chỉ gần mà xa, vì sao hôm nay điên cuồng như vậy?

      Ở tù năm năm, ba chữ Lạc Viêm Hành này theo năm năm, mỗi phút mỗi giây, có lúc nào quên, gần như nằm mơ cũng là ba chữ này, vì vậy hấp dẫn hay sao?

      Đây là triệu chứng tốt, người làm chuyện lớn, há có thể tham luyến tình nam nữ? Cho là như vậy, bưng chén lên, hào khí bốc cao uống hơi cạn sạch, đứng dậy tiến lên ngồi trước giường, bàn tay bé tham luyến sờ lên hầu kết người đàn ông, cảm nhận nó ở đầu ngón tay trượt lên trượt xuống, da thịt trơn nhẵn như mỡ đông, màu da mật ong đại biểu cho khỏe mạnh cũng là niềm kiêu ngạo của đàn ông, ***************.com, sau chậm rãi dời xuống đến ngực, to gan vuốt ve, con ngươi hận được áp vào thân người đàn ông để nhìn cho , cuối cùng đôi tay dừng lại kêu lên: " ngờ da của tên nhóc tốt như vậy!"

      "Ưmh. . . . . . Buông tôi ra, quả muốn sống nữa?" Lạc Viêm Hành lại cảm giác dơ bẩn vây quanh, vô cùng ghê tởm, cắn răng tức giận gầm , cố gắng toàn lực giãy giụa, xích sắt buộc chặt ở bụng phát ra tiếng va chạm, tới chốc lát, bụng bị bầm đen mảng.

      "Chát!"

      Cặp mắt Trình Thất đột nhiên trầm xuống, giơ tay tát cái gò má người đàn ông, sau đó năm ngón tay lạnh lẽo kẹp chặt ở cổ, rút ngắn khoảng cách: "Nhìn tình thế, có tư cách gì chuyện với tôi như vậy? ***************. Lạc Viêm Hành, đối mặt với thực tế , năm năm trước nên nghĩ đến ngày này, nếu phải nhìn thấy túi da tốt, lão nương sớm giết chết tên cháu trai rồi!" Dứt lời, dịu dàng vỗ vỗ khóe môi chảy máu người đàn ông, thấp giọng, lau vết máu chướng mắt, nhìn chằm chằm cánh môi lẩm bẩm : " biết hôn lên có cảm giác gì!"

      Vẫn còn căm tức vì cái tát kia, người đàn ông nào đó vừa nghe, nhất thời nhe răng, giống như con sư tử giận dữ, gằn từng chữ : " dám!" Hai quả đấm nắm chặt vô cùng mạnh, khớp xương trắng bệch bung ra, có thể thấy được hơi sức khôi phục, nhưng toàn thân lại bị giam cầm, hoàn toàn cho cơ hội phản kích.

      Trình Thất hoàn toàn để ý đến tức giận và uy hiếp của người đàn ông, thích cánh môi hài lòng khạc ra lời ngông cuồng, cúi đầu há mồm gặm toàn bộ, đầu lưỡi quét sạch vòng, vui vẻ : " mềm, cũng biết bị bao nhiêu phụ nữ thưởng thức qua rồi !"

      "Ưmh. . . . . . kia, đừng làm bừa, buông tôi ra!" trán của Lạc Viêm Hành đổ mồ hôi đầm đìa, mặc kệ giãy giụa thế nào, cũng đều vô ích, đáng chết, tại sao bọn thủ hạ còn chưa tới?

      Trong căn phòng bí mật, Khâu Hạo Vũ khổ sở cúi đầu: " Hành, . . . . . ."

      "Bị ngược đãi rồi !" Bạch Diệp Thành tiếp, người phụ nữ kia, dáng người giống như tên con trai, đây là Hành lên giường với phụ nữ hay với đàn ông? Cũng biết ‘Chị Thất’ này từng có chân với bao nhiêu người đàn ông, có thể phóng đãng mạnh hơn đàn ông, chắc hẳn nhất định bẩn thỉu chịu nổi, khổ Hành rồi, đều là lỗi của ta, nếu phải là ta có tra xét tin tức khí tượng, Hành cần gì chịu sỉ nhục đến mức này?

      Càng nghĩ, càng khó chịu, cuối cùng thô lỗ lau mặt cái, hai hàng lệ trợt xuống, Hành quá thảm, ta cũng đành lòng nghe nữa rồi.

      ********

      "Các người là ai, làm gì?"

      "Này, này, này!"

      Ba giờ ngắn ngủi, khu vực phía Bắc thành phố F các chung cư thời xa xưa bị lục soát toàn bộ, bày biện của từng nhà xuất trong màn hình, người tới đều mặc đồ đen, cũng giống như tìm kiếm trọng phạm, cộng thêm Trần Vĩnh Bình mang theo quân đội, càng giống như là vị quan chức nào đó bị bắt cóc.

      "Ông cụ, đây là lệnh lục soát của chúng tôi!" Trần Vĩnh Bình vặn lông mày, đem lệnh lục soát ném tới trước mặt người gác cổng, sau đó dẫn chừng trăm quân nhân xông vào cửa chính: "Cẩn thận lục soát cho tôi! được bỏ qua cho bất kỳ chỗ nào, tìm được trước tiên, nhất định có thưởng!" Xoa chút mồ hôi lạnh trán, tại sao lại bị bắt cóc đây?

      Theo lý thuyết, Lạc Viêm Hành giống như người làm việc đáng tin cậy, trước kia giao dịch với trai, phải cũng thuận thuận lợi sao? Tại sao đến ta, lại xảy ra nhiều chuyện rắc rối như thế.

      Hàn Dục theo sau, xin lỗi: "Trần kiểm soát, làm phiền !" Có giúp tay, lục soát cũng dễ dàng hơn.

      Trần Vĩnh Bình nhịn được khoát tay: "Hàn Dục, tôi cho các người mặt mũi rồi, hi vọng đây phải là các người chơi tôi!" Mẹ hao hết tâm lực mới giành được cho ta chức vị quan trọng, nhưng nếu tay mà về, thể trở mình.

      " ra 13 thuyền súng ống đạn dược trữ hàng ở đảo Quan Nham rồi, nếu sốt ruột, chúng tôi có thể cho trước!" Hàn Dục tự biết đuối lý, cúi đầu khom lưng.

      "Thôi , trong 48 giờ, nhất định phải tìm được người cho tôi!" Đối với số lượng hàng khổng lồ như thế, phải là động lòng, mặc dù Lạc Viêm Hành làm đường hoàng nữa, ta cũng biết người kia phải là người lương thiện, thủ lĩnh xã hội đen, giao thiệp cùng với loại người này, tự nhiên phải vô cùng cẩn thận, thể mắc sai lầm đáng có.
      Last edited by a moderator: 24/5/15
      malRubyzjn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :