1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 76: Mở cuộc giết chóc 3 (chưa beta)

      Lạc Viêm Hành mím môi, lọt vào suy tư, tại sao nhà họ Trình, ai cũng hung hãn thế này? Người nào cũng khó dây vào, cười : "Đó là tự nhiên!"

      Mạc Băng dùng đầu ngón tay vén sợi tóc trán Trình Thất, nhìn chằm chằm mặt nạ dưỡng khí chụp xuống khuôn mặt trắng bệch, cánh môi nức nở : "Nếu chị biết thế giới còn có em, nhất định tới tìm em, những năm này nhất định rất khổ sở chứ?"

      "Sáu tuổi Chị Thất bị buộc đưa đến bên này, mình cửa nhà người thân, xin ăn ở đầu đường!" Ma Tử lặng lẽ tới trả lời giúp trình Thất.

      "Sáu tuổi?" Mạc Băng đau lòng cúi đầu, hốc mắt từ từ đỏ lên, sau đó thể chịu nổi nước mắt rơi xuống, lúc sáu tuổi vẫn còn ở trong ngực cha mẹ nuôi làm nũng, ban đầu biết mình bị đưa ra ngoài, còn rất hâm mộ có thể theo bên cạnh cha , ra mình hạnh phúc hơn nhiều so với , cũng ghen tỵ, làm chị nên nhường cho em , nếu như có thể làm lại, tình nguyện người chịu tội chính là .

      Trình Thất vẫn có hơi sức mở mắt, đây chính là chị sao? thanh dễ nghe, Lạc Viêm Hành, cám ơn , cám ơn giúp em tìm được chị, có người thân quan tâm cảm giác rất tốt.

      "Vâng, nhưng Chị Thất có oán trời trách đất, vẫn mình dốc sức kiếm sống đến bây giờ, xem như có chút thành tựu!"

      Sáu tuổi bắt đầu dốc sức kiếm sống, Mạc Băng dám nghĩ đó là hình ảnh như thế nào, lúc còn đòi vây cá ăn ngon em ruột của mình cũng xin cơm ăn, thương vuốt tóc , khóc ròng : "Xin lỗi. . . . . . Chị biết. . . . . . Còn có em, xin lỗi. . . . . ."

      Nếu như nhờ Lạc Viêm Hành, có lẽ cả đời cũng biết còn có người em , càng biết mình được nhận nuôi, dù sao cha mẹ đối với quá tốt, cho thừa kế tất cả gia sản, ra cha ruột là phần tử ngoài vòng luật pháp, mẹ vì sinh khó mà chết, ba tuổi bị đưa ra ngoài, mặc dù những chuyện này nhớ , nhưng lại là thực.

      Thấy Trình Thất cũng rơi lệ, ngón tay cái nhàng lau , cười : "Em phải nhanh khỏe lại, chị còn có rất nhiều lời muốn với em, về sau em bao giờ độc nữa, có chị ở đây, dám khi dễ em, em còn chưa nhìn thấy mặt chị, thể có chuyện!"

      Hàn Dục vội vàng vào nhà, kề vào lỗ tai Lạc Viêm Hành : "Mặc dù trong xe có dấu tay khả nghi, nhưng tìm được mảnh da của La Hiểu Hiểu, kết luận chính là ta, trong căn phòng bí mật cũng có dấu vết của ta!"

      Lạc Viêm Hành từ từ giương mắt nhìn Trình Thất cái, mới đứng lên : "!"

      " Hành, tôi có lời muốn cho biết. . . . . . Hành, Hành!" A Nam buồn bực cau mày, chuyện gì gấp gáp như vậy? Cũng cho ta thời gian giành công, quên , dù sao người chạy được.

      Vẫn ngồi ở trong hành lang chưa từng động đậy, Kỳ Dịch vừa định lên ngăn trở, nhưng nghĩ tới Trình Thất bị thương, cũng lựa chọn thờ ơ, cũng muốn thả hổ về rừng, cũng tin pháp luật có thể giải quyết, vậy để cho Lạc Viêm Hành đích thân xử lý , loại người như thế vốn nên bị róc xương lóc thịt, nếu Lạc Viêm Hành ngồi yên để ý đến, cũng cần thiết tiếp tục ở lại nơi này.


      Bạn bè, làm bạn bè cả đời tồi.


      Màn đêm nhàng buông xuống, ánh sao chiếu lấp lánh bầu trời, ánh trăng đơn cũng ló dạng, gió đêm phất phới thổi lá cây vang xào xạc, cảnh đêm tươi đẹp như thế lại rửa sạch thù hận trong lòng người.


      Biệt thự nhà họ La vốn lặng lẽ yên ắng, tiếng súng vang lên, đưa tới gió tanh mưa máu, vô số quân nhân sớm có chuẩn bị, bắt đầu nổ súng.


      ‘rầm rầm rầm!’


      Tiếng súng hề gián đoạn, Hàn Dục quát lạnh: “Lập tức xông lên giết!”


      “Xông lên!”


      Hết thẩy hơn ba trăm người xông lên, đánh cho kẻ địch nhiều lần lui về phía sau, mùi máu tươi theo gió thổi vào trong lỗ mũi mọi người, ngược lại càng khơi dậy tính khát máu, đứa trẻ cũng bỏ qua.


      Ngoài cửa lớn, trong ghế xe, ánh mắt lạnh lùng của người đàn ông nhìn ngoài bóng đêm cửa sổ, cảm thấy báo thù tốt hơn, nhưng nghĩ tới con trai còn chưa ra đời, cơn đau xót mất con cho dù bất kỳ niềm vui nào cũng thể chống đỡ.

      “Các người là ai?”


      Năm người đàn ông lao ra khỏi phòng rống giận, dám công khai giết người, quá đáng rồi.


      Trong sân, đứng đầy người áo đen, mọi người đều giống như đối mặt với kẻ địch thù sâu tựa biển, đặc biệt là Hàn Dục, đáng thương cho thằng nhóc còn chưa ra đời bị ép chết từ trong trứng nước, càng nghĩ càng oán giận: “Thế nào? Cũng dám ra ngoài à?”


      Cửa bị kéo ra, La Hiểu Hiểu níu La Ngọc Khôn cùng các vị lãnh đạo quân khu ra khỏi phòng, la lớn: “Hàn Dục, rốt cuộc muốn như thế nào? Đến liền giết người, chúng tôi chọc tới sao?” Cho dù giết Trình Thất, nhưng Lạc Viêm Hành cũng nên đối với như vậy, dù sao rất nhiều năm.


      lúc này, Lạc Viêm Hành hai mắt đỏ ngầu đứng ở phía sau đám người, tất cả tâm tình cũng lộ ngoài, giống như ác ma nhập vào thân, bất cứ lúc nào cũng có thể hút linh hồn của mọi người, hơn mười phút ngắn ngủn, Biệt thự nhà họ La máu chảy thành sông nhưng lại thèm để ý chút nào, muốn nghe nhảm, ngửa đầu nhìn gần trăm quân nhân liên tục lùi về phía sau: “Giết cho tôi!”


      “Khoan !” La Ngọc Khôn giơ tay lên, nhìn người đàn ông từng thiếu chút nữa trở thành con rể, hừ lạnh : “Cậu muốn đối địch với quốc gia?”


      ông già cũng chỉ vào người đàn ông thét to lên: “Lạc Viêm Hành, cậu to gan, biết bên trong là ai ở chăng? Đây chính là thủ trưởng quân khu số !” Cuối cùng cắn răng nghiến lợi thêm câu: “Quả muốn tạo phản?” Giết thủ trưởng, cậu ta cho rằng mình là chủ tịch hay sao?

      Lạc Viêm Hành biết hậu quả như thế nào, nhưng nghĩ đến người bị lăng nhục, sắc mặt dữ tợn, cắn răng : “Làm tổn thương vợ của tôi, giết con của tôi, tôi quan tâm đến ông ta là ai”, cuối cùng ra lệnh, quát lên tiếng: “Giết! mạng cũng bỏ qua!”


      Lời này vừa ra, tiếng súng liên miên bất tuyệt lần nữa, trăm tên sĩ quan và binh lính ngã xuống đất, La Hiểu Hiểu lại cười, vừa xuống cầu thang, vừa : “Lạc Viêm Hành, rất đau lòng à? Đây đều là do tạo thành......Umh.... Tạo thành, sao cả, dù sao có ta làm đệm lưng, tôi chết tiếc!”


      “Vậy phải thất vọng rồi, chị dâu bình an vô !” Bạch Diệp Thành xong liền bắn phát.


      La Hiểu Hiểu che ngực chảy máu, dám tin nhìn về Bạch Diệp Thành, thể nào, nhìn tận mắt thấy kia tắt thở, thể nào, trừ khi kia cố ý lừa ...... Đúng vậy, cố ý lừa , lòng dạ đủ sâu, từ từ té quỵ xuống đất, ông trời ơi, tại sao ông bất công như thế?


      Đến chết, người đàn ông kia cũng có tiến lên nhìn, tình này đáng giá như thế chăng? Quá buồn cười, quá buồn cười, cũng được, đời sau lối khác là được.


      Sau lúc, Biệt thự nhà họ La lần nữa lọt vào yên tĩnh, ngoại trừ mùi máu tanh nồng nặc, nơi này giống như mới vừa rồi chưa từng xảy ra việc gì.


      “Đại ca, ngọn lửa thiêu hay.......?”


      Nỗi hận trong mắt Lạc Viêm Hành vẫn tiêu tán, đầu ngón tay đều là cảm giác lạnh lẽo truyền cho , khoảng khắc đó cho rằng sắp chết, chuyện như vậy hy vọng xảy ra lần nữa: “ cần, rút lui !” Răn đe, muốn xem sau này còn ai dám tới trêu chọc.


      Bạch Diệp Thành nhún vai, kéo người em : “Truyền việc này ra ngoài, là lời đồn đãi, cũng đừng cho rằng chúng ta làm!”
      Chương 77: Động phòng trước 1 (chưa beta)

      Ba giờ sáng, ở bên trong hành lang bệnh viện tư nhân Long Hổ Hội, vô số người ngã trái, ngã phải, ngồi nằm mặt đất, giống như chỉ có như vậy mới có thể bảo vệ an toàn cho bệnh nhân, Lạc Viêm Hành lặng lẽ xuyên qua đám người, rất sợ làm mọi người tỉnh giấc, ngờ người của Phi Vân Bang trung nghĩa như thế, ngay cả ông già làm vườn cũng chịu rời .

      "Đại ca!"

      "Hư!" Người đàn ông nâng lên ngón trỏ gát môi, gót chân nhanh chóng vào phòng làm việc của A Nam: "Thế nào?"

      A Nam kỳ quái nhìn ánh mắt của người đàn ông, Hàn Dục nhìn thấy, bất chợt nhìn, quả có gì đáng nghi, cẩn thận chu đáo, nhưng vẫn có khác nho so với người bình thường, câu đố nằm ở cặp mắt kính, dĩ nhiên, những thứ này phải là chuyện ta trông nom, đại ca có nhìn thấy hay cũng liên quan đến ta, có số việc biết được quá nhiều, đối với ai cũng tốt.

      "Là như vậy, thân thể chị dâu khôi phục rất tốt, ý niệm cầu sinh của ấy rất mãnh liệt, nhưng thai nhi này hình như cũng rất ương ngạnh, có thể. . . . . ." Cố làm ra vẻ khổ sở gãi gãi cái ót, thấy người đàn ông trợn mắt kinh ngạc liền tiếp: " sao, tôi lật xem ghi chép ca bệnh sư phụ xử lý trước kia, nhớ từng có mang thai bị thương nghiêm trọng, cuối cùng mẹ tròn con vuông, tôi tận lực tìm ra phương án giải quyết!"

      Lạc Viêm Hành vốn đau lòng quá độ, trong như tro tàn, thoáng chốc vô cùng vui mừng hỏi "Cậu là. . . . . . Đứa bé vẫn còn ?"

      "Ừm, về phần có thể giữ được hay . . . . . . Tôi cố gắng!" Chân thành tha thiết giơ tay thề.

      Lồng ngực người đàn ông phập phồng càng lúc càng kịch liệt, sau đó nắm thủ hạ dặn dò: " cần biết dùng phương pháp gì, nhất định phải bảo vệ nó, A Nam, tôi tin cậu !" Con vẫn còn, con vẫn còn, chưa bao giờ phấn chấn như vậy, khích lệ : "Cậu nhất định làm được, nếu đúng như lời cậu , nhất định có thưởng lớn!"

      A Nam cười híp mắt, gật đầu : " ra tôi có gì tâm nguyện, chỉ hi vọng trở thành bác sĩ hàng đầu của Long Hổ Hội, có bệnh viện độc lập!"

      "Cậu gánh vác nổi!" Lạc Viêm Hành vỗ vỗ bả vai thuộc hạ, xem như cậu ta đề cập tới, có thể kéo Trình Thất từ Quỷ Môn Quan trở về, cũng phải cất nhắc tốt, hôm nay còn giúp giữ được con trai, ơn lớn như thế, suốt đời khó quên, giống như cải tử hoàn sinh, mọi người đều phụ nữ mất máu quá nhiều, đứa bé có hy vọng, lúc này biết nên bày tỏ cảm xúc như thế nào, thưởng thức : "Bác sĩ hàng đầu, hoàn toàn xứng đáng! Cám ơn cậu!”


      Đưa mắt nhìn người đàn ông, A Nam sờ sờ cằm, từ lần trước sau khi giúp Khâu Hạo Vũ làm chuyện kia, lâu đại ca có coi trọng , con người chỉ cần có nghề thành thạo, tự nhiên bị mai .


      Trình Thất nằm mơ rất lâu, rất lâu, trong cơn mơ có người mẹ chưa từng gặp mặt, có cha, còn có đứa con trai bỏ lỡ, sắp rơi vào địa ngục Lạc Viêm Hành nắm chặt tay của kéo ra khỏi diêm vương điện, chịu đựng nỗi khổ tháo xương xé da, đến tại cũng giống như đặt mình trong bụi gai, từng động tác cũng có thể mang đến đau đớn lớn lao.


      bàn tay ấm áp vuốt trán trấn an làm cho dần dần bình tĩnh, mí mắt từng chút từng chút hé mở, người đàn ông giống như hề nhận ra được, cũng gỡ xuống máy trợ thính và mắt kính, tay vuốt tóc của , tay sờ quyển sách có chữ, tập trung tinh thần, đột nhiên cảm thấy tất cả tổn thương đều đáng giá, có thể đổi lấy thương , quan tâm, lo lắng của người đàn ông có hai.


      Tầm mắt rơi vào cái vali ở cuối giường, xa lạ, tay chống đỡ cằm, hai chân bắt chéo chìm vào giấc ngủ, áo khoác đen mềm mại che lại khuôn mặt nhắn hé mở, âu phục kẻ sọc màu đen, đồng hồ giá trị xa xỉ, cùng tư thế ngủ ưu nhã cao quý, đây chính là Mạc Băng, chị của sao?


      Quả , so với mình có lẽ đối phương quen che đậy kín kẽ hơn nhiều, ngay cả ngủ cũng chú trọng như vậy, hấp dẫn, khoan hãy , đúng là cùng khuôn khắc ra, nhưng quá đáng tiếc là bản thân vĩnh viễn làm được nghiêm chỉnh như vậy, dường như lúc ngủ, mặt cũng viết ‘người lạ chớ vào, giết tha!’


      Lại nhìn về phía mấy ghế sa lon dài nơi xa, Ma Tử và Salsa cùng Tiểu Lan, khác nhau trời vực, Salsa vẫn còn chảy nước miếng, ngã trái ngã phải, vẫn là chị càng giống như người thành công.


      Mạc Băng cảm nhận bị người nhìn chăm chú, khẽ mở mắt ra, sau đó hoàn toàn tỉnh ngộ, tiến lên phía trước : “ tỉnh rồi hả? Có cảm thấy khác ở chỗ nào hay ? Khát nước ? Bọn họ mua cho em chút cháo dinh dưỡng thanh đạm!” xong đứng lại đến cạnh TV, mở bình giữ nhiệt, sau đó múc ra chén .


      “Trình Thất, muốn gọi bác sĩ ?” Lạc Viêm Hành để sách xuống, lo lắng kiểm tra cái trán , hạ sốt rồi.


      Mặc dù trước kia ngã bệnh, bọn Ma Tử cũng rất ân cần, nhưng cùng lần này hoàn toàn khác xa, sau khi sống lại, có người , người thân tự mình chăm sóc cảm giác tốt, rất muốn gì, nhưng mang mặt nạ dưỡng khí, cái gì cũng ra được, chỉ có thể yếu đuối nhìn bọn họ, như đứa bé được nâng trong lòng bàn tay, nếu như lúc còn bé, chắc chắn gào khóc, khóe mắt chảy xuống nước mắt vui sướng.


      Mạc Băng thấy con mắt Lạc Viêm Hành tiêu cự, hình như đoán được cái gì, nhưng hỏi nhiều, mở chụp dưỡng khí, dịu dàng dụ dỗ : “Bác sĩ có thể ăn chút, nêu tốt cho thai nhi!”


      “Thai...........nhi?” Trình Thất mở môi khô nứt, hiểu hỏi.


      “Đúng vậy, đứa bé vẫn còn, rất khỏe mạnh, cần nghĩ quá nhiều, đây chẳng qua tượng sanh non giả, đúng rồi, còn chưa có tự giới thiệu mình, chị tên là Mạc Băng, trước kia tên Trình Lục, là chị ruột của em, Thất Thất, xin lỗi, chị có làm tròn trách nhiệm của người chị, chị biết thế giới còn có em, những năm này em vất vả!” Mạc Băng bất đắc dĩ lau khóe mắt, nếu như Thất Thất theo , cũng .....


      Trình Thất muốn lắc đầu, nhưng vết thương trán quá đau, chỉ có thể kéo ra nụ cười: “Em cũng biết thế giới còn có chị!” có chị rồi, còn là người chị thương như thế, nhìn ra được, này bên ngoài nhất định rất lạnh lùng, nhưng đối với che chở như thế, có chuyện nào hạnh phúc hơn so với chuyện này.


      Hơn nữa, đứa bé vẫn còn, đời trước nhất định làm nhiều chuyện tốt mới đổi được may mắn kiếp này.


      Mạc Băng cũng cười , “Em trách chị là tốt rồi, ăn chút!”


      “Ừm!” ra lúc này muốn ăn cái gì, nhưng vì đứa bé, vì chị phục vụ, mở to miệng nuốt xuống, ràng có mùi vị, vì sao cảm thấy ngọt như vậy?


      Mạc Băng trừng mắt về phía người bị băng bó che phủ giống như bánh chưng cách nào nhúc nhích, khiển trách: “Em cũng bao nhiêu tuổi rồi? Làm sao lại để mình thành như vậy? cho chị, rốt cuộc là ai làm?” Bộ dạng chị nhất định báo thù này cho : “Em yên tâm, chị học luật pháp, cũng rất có bạn bè quan tòa ở bên này, luật sư xuất sắc cũng có rất nhiều, chuyện này đủ để cấu thành tội giết người rồi!”


      “Chị, thôi , chuyện này chị cần phải lo!” Xem ra Mạc Băng là người chính trực, thể kéo chị xuống nước, về phần La Hiểu Hiểu, nhổ cỏ tận gốc, gió xuân thổi vạn vật hồi sinh, thân thể tốt lên rồi tính sổ, trả lại cho ta gấp trăm lần nổi đau ở người .


      “Là nhà họ La, bọn họ chết rồi!” Lạc Viêm Hành như gió thổi mây bay.


      “Cái gì? cậu......... cậu giết?” Mạc Băng chợt nghiêng đầu, đúng nha, tại sao quên người đàn ông này xuất thân từ xã hội đen? Hơn nữa Thất Thất cũng làm chuyện này, ra đây chính là xã hội đen, giết người chỉ là trong chớp mắt, cũng hiểu được cách nào khuyên quay đầu lại, thở dài : “Tôi mặc kệ các người làm cái gì, về sau suy nghĩ vì những người khác chút, động chút là gặp phải nguy hiểm đến tính mạng, mặc kệ như thế nào, phải bảo vệ bản thân mình trước!”


      Trình Thất cũng nghĩ đến Lạc Viêm Hành xuống tay nhanh như vậy, vốn còn muốn dùng mười cực hình lần, xem ra có hy vọng, La Hiểu Hiểu luôn miệng Lạc Viêm Hành, là buồn cười, người chính là muốn người đầu bạc tiễn người đầu xanh sao? Đó phải là , là biến thái đoạt lấy.


      Chết cũng tốt, thứ người như thế, quyết cho phép sống mình: “Đúng rồi, Mạc Trung Hiền.......” đến người này liền hận được đạp vào vực sâu vạn trượng.


      ta cũng coi như biết sai sửa đổi, chính ta thông báo cho Tiểu Lan, bọn họ mới có thể tìm được em, bây giờ tự sát rồi!” Lạc Viêm Hành nhíu mày, bày tỏ tất cả buồn phiền mọi người giúp tiêu diệt.


      Tự sát...... Trình Thất nghe vậy rất cảm khái, hi vọng kiếp sau ta đừng vì tiền bạc mà đánh mất bản thân, cũng đừng sống uổng phí, dù sao trải qua thăng trầm người khác cả đời cũng chưa từng trải.


      Mạc Băng đút cho ăn xong muỗng cuối cùng, dùng khăn giấy lau sạch vết bẩn nơi khóe miệng : “Tất cả đều qua, về sau sống tốt, chỉ muốn vợ chồng son tuy hai mà , mạnh hơn tất cả!”


      “Chị, chị kết hôn chưa?” 29 tuổi rồi, nên kết hôn rồi chứ? Tại sao rể có tới?


      tại chị chỉ nghĩ đến công việc, suy nghĩ muốn những thứ này!” trả lời như chuyện đương nhiên, giống như kết hôn đối với , có cũng được mà có cũng sao.
      Last edited by a moderator: 13/6/15

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 77: Động phòng trước 2 (chưa beta)

      Trình Thất lúng túng im lặng lên tiếng, thuận theo tự nhiên , có rất nhiều phụ nữ hơn ba mươi tuổi kết hôn, chị xinh đẹp như vậy, lo ai thèm lấy, rốt cuộc hạng người gì có thể làm rể của mình đây? Nhất định là người đàn ông đẹp trai nhất, vô cùng có bản lãnh, ít ra phải lợi hại hơn chị, nếu cũng đồng ý.

      Mạc Băng biết ý nghĩ trong lòng của em , đau lòng vuốt khuôn mặt nhắn tái nhợt: "Về sau có chuyện gì cũng có thể tìm chị, mặc kệ là chuyện gì, chị cũng giúp em, cho dù là chuyện trái pháp luật, cha mẹ. . . . . . Chính là cha mẹ nuôi của chị, bọn họ cũng rất hi vọng thu nhận thêm đứa con , trở về chị trao đổi với bọn họ, tới chỗ này đầu tư phải định cư ở chỗ này rồi, dù sao qua lại cũng chỉ mất hai giờ, chị hy vọng lại chia cách nữa !"

      "Ừm!" Trình Thất lại bị cảm động rối tinh rối mù, vì họa được phúc, cảm giác tệ, quý trọng phần tình cảm này.

      Lạc Viêm Hành khó xử, vốn định mang trình Thất trở về quốc, dù sao đây phải là quốc gia của , câu của Mạc Băng đưa vào vực sâu, trước Trình Thất có nguyện ý theo đến quốc phát triển hay , phía Mạc Băng dám chắc thông, tuy tuổi hơn mấy tháng, nhưng chị của vợ, đó chính là trưởng bối, vẫn rất tôn kính, dám vâng lời, chẳng lẽ từ nay về sau, phải định cư ở Trung Quốc?

      Mạc Băng lấy ra tấm thẻ : "Chị cũng có gì tốt đưa cho em, bên trong có hai tỷ, xem như bù đắp tiền tiêu vặt cho em trong những năm này, về sau có tiền tiêu, với chị!" Bộ dạng rất nhiều tiền, quả , rất nhiều tiền, có nhiều đếm hết, dĩ nhiên, tài sản của ở trong mắt Lạc Viêm Hành cũng chỉ là chín bò hào, nhưng cho vẫn phải cho.

      Trình Thất từ chối, tiền tiêu vặt, ha ha, cũng có người cho tiền tiêu vặt rồi.

      "Lạc Viêm Hành, mặc dù thế lực của hùng hậu, nhưng em tôi cũng phải là dân thường, chỉ cần tôi câu, có rất nhiều Quý tộc theo đuổi, nếu cậu đối với ấy tốt, chúng ta cũng thèm khát, hiểu chưa?"

      Lạc Viêm Hành gật đầu: "Hiểu!"

      Trình Thất mím môi cười trộm, người đàn ông này nghe lời như vậy từ lúc nào? Có lẽ phản đối chị quá khách khí như vậy, đụng phải loại giọng điệu uy hiếp, cũng phải đáp lại vài câu châm chọc chứ.

      , Mạc Băng tình nguyện để Trình Thất gả người làm ăn, nhưng tới quá muộn, cũng có đứa bé, cho phép từ chối, chỉ có chúc phúc, Lạc Viêm Hành cũng được xem như nghiệp thành công, nổi tiếng khắp nơi, ngoại trừ người mù và thân phận xã hội đen, mọi thứ gần như đạt tiêu chuẩn, đáng quý nhất chính là vóc dáng tệ, xem như hài lòng.

      Lạc Viêm Hành có chút hối hận tìm này tới đây, còn cảm thấy Trình Thất có thể gả cho là phúc đức tu luyện đời trước, ngược lại còn bộ dạng rất thua thiệt, có kém cỏi như vậy sao?

      Trình Thất cưỡi đến đầu thể, có người chị như thế, tương đương với có núi dựa, thất sách, thất sách.

      Ba tháng sau. . . . . .

      "Các người mau tránh ra, tôi sao, đợi ở chỗ này nữa, tôi cũng muốn mốc meo rồi, mau tránh ra!"

      "Chị Thất, được ah..., rể còn phải đợi tháng mới có thể xuất viện!"

      "Chỉ cần tháng là xong, chị nhàm chán, chúng tôi đưa chị trong sân chút?"

      Mọi người ba chân bốn cẳng ngăn ở cửa, từ chuyện lần trước,

      cũng ai dám phớt lờ nữa, vả lại bụng bầu hơn năm tháng chịu được bất kỳ sóng gió.


      Trình Thất khổ sở, nâng trán: “Tôi về trình gia trang, cũng chỗ khác, tránh ra!” rể, rể, ai mới là ông trời của bọn họ?


      Ma Tử nhìn ra được Trình Thất gần như sắp nổi điên, tuy vết thương cũng khép lại rất tốt, hôm nay có thể xuất viện, vấn đề là lời bác sĩ thể nghe, ra trở về Trình gia trang cũng khác với ở bệnh viện bao nhiêu: “Như vậy , các người chuẩn bị xe, trở về trở về!”


      “Cái này đúng rồi, xảy ra chuyện tôi phụ trách!” Trình Thất ôm chầm lấy Ma Tử vỗ vỗ gương mặt kia, chỉ có hiểu tôi nhất.


      Cứ như vậy, nhóm người cùng ra khỏi bệnh viện, rất sợ xảy ra chuyện gì, mười chiếc xe hộ tống, tấc cũng rời.


      Về đến nhà, Trình Thất cũng còn nhàn rỗi, sai người đưa đến máy vi tính, sau đó mình ở trong sân vẽ từng vòng tròn, nâng cao cái bụng bự tới lui, mọi người : Chị Thất điên rồi.


      “Đại ca, xong!”


      Bên trong phòng họp toàn màu trắng, nhóm người tây trang thẳng thớm cùng đứng dậy, giống như chim sợ ná, Lạc Viêm Hành ngừng thở: “Chuyện gì?”


      “Chị dâu, chị....... chị......” Tên thuộc hạ chỉ ra bên ngoài, ô ô a a, bọn họ làm gì phản ứng lớn như vậy?


      “Chị dâu, chị dâu thế nào?” Trong nháy mắt Hàn Dục siết chặt hai quả đấm, cũng đừng hù doạ , lúc này mới vừa ổn định.


      “Chị dâu, chị dâu trở về nhà của các rồi!”


      Tất cả trái tim mọi người trở vào trong bụng, Bạch Diệp Thành tiến lên hung hăng vỗ thủ hạ cái: “Có chút chuyện cậu cũng kinh sợ, cút ra ngoài!” Phô trương thanh thế.

      Dù vậy, sắc mặt Lạc Viêm Hành cũng tương đối khó coi, cũng hiểu tại sao này chẳng nghe lời như thế? Vết thương lành quên đau, giận đùng đùng xoay người: “Tan họp!”



      “Đại ca, đừng xúc động, tôi nghĩ chắc hẳn chị dâu quen mùi bệnh viện!”


      Lạc Viêm Hành chút nào để ý, mặt trầm chạy thẳng tới nhà để xe, hôm nay đánh nát cái mông của thể, thế giới tại sao có người bướng bỉnh như vậy? thể suy nghĩ cho đứa bé và chút sao? Đáng giận, chờ đến cửa, nghe động tĩnh bên trong khỏi dừng bước.


      ràng là ba mét, tại sao mới hai mét rưỡi?” Trình Thất phiền não nhìn chằm chằm vòng tròn, sau đó tiếp tục trở về trước máy vi tính, đeo Camera vào đỉnh đầu, nhìn phương hướng : “Bước nhanh 15 bước, chỗ bậc thang bảy mét!” Sửa sang lại quần áo, bắt đầu sải bước về phía trước, phát đến nơi bậc thang, chỉ đúng 14 bước, bước tới chút xíu nữa cắm đầu xuống bậc thang là thể: “Đáng chết, có phải mắt thần của tôi có vấn đề hay ?” Dựa vào khoảng cách trong màn ảnh để phán đoán, quá khó khăn.


      Nhưng phải luyện, từ sau khi sống lại, quyết định phải tự mình bắt tay vào làm tất cả mọi thứ cho Lạc Viêm Hành, ít ra cũng biết công việc làm gì, về phần Phi Vân Bang, toàn quyền giao cho Ma Tử và Đông Phương Minh quản lý, mỗi ngày chỉ báo cáo công việc hai giờ, buôn bán lớn mới tự mình ra trận, danh lợi quan trọng, nhưng chồng quan trọng hơn.


      Kiên trì tha, đặt camera ở tất cả các góc, sau đó tiếp tục luyện tập, tin tưởng Khâu Hạo Vũ có thể, cũng nhất định có thể làm được.


      Ngoài cửa lớn, Lạc Viêm Hành thu lại lửa giận, nghiêng tai lắng nghe càu nhàu, ngờ vội vã xuất viện như thế là vì muốn trợ giúp cho , dựa vào cảnh tượng này, từ nay về sau bao giờ nghi ngờ nữa, tin tưởng lòng.


      phải đâu? Chuyện này cũng có cạnh tranh?” Khâu Hạo Vũ giống như ăn khổ qua, phải ngày nào đó công việc khó giữ được chứ?


      Lạc Viêm Hành vui thích nâng lên khóe môi: “Nếu cậu thờ ơ nữa, tất nhiên cân nhắc thay đổi người!” Hơn nữa hy vọng do Trình Thất thay thế, lại như hình với bóng rồi.


      “Người nào?” Trình Thất nhíu mày phòng bị, sau khi nhìn thấy Lạc Viêm Hành, giải thích: “Em quen mùi bệnh viện, cho nên.....”


      Người đàn ông có ý trách cứ, qua ôm người vào trong ngực: “ sao, thích ở trong nhà, lúc nào chúng ta kết hôn?”


      “Đương nhiên là phải chờ sanh xong đứa bé, chẳng lẽ muốn em bụng bự mặc áo cưới? Em mới cần!” Trình Thất cũng ôm chắc vòng eo người đàn ông, giấy hôn thú cũng cầm rồi, cũng chạy, cũng phải là muốn đêm động phòng chứ? tại cũng coi là thời kỳ an toàn, chỉ cần đừng dùng quá sức là có thể làm, nhưng...... Gãi gãi cổ, tại sao càng ngày càng ngượng ngùng vậy? giọng : “Nếu .... Chúng ta làm chứ?”


      Quả nhiên đàn ông đều là động vật suy nghĩ bằng nửa người dưới.

      Chương 77: Động phòng trước 3 (chưa beta)

      "Làm? Làm cái gì?" Lạc Viêm Hành hiểu cúi đầu, giây kế tiếp liền bị kéo mạnh vào phòng ngủ, thấy trở tay khóa cửa, trong nháy mắt sáng tỏ: "Trình Thất, tại thể làm!"

      nào đó vừa kéo áo khoác của người đàn ông vừa gấp : "Theo bác sĩ là có thể, chỉ cần chúng ta nhàng, có việc gì!" phát rút sạch dây lưng, chướng mắt, có lúc ngược lại hi vọng người đàn ông cả ngày trần truồng lắc lư ngay trước mắt, quá lâu có gì kia rồi, đột nhiên có chút mong đợi, phụ nữ cũng có nhu cầu, đặc biệt là loại phụ nữ lớn tuổi hơn thiếu nữ, đều phụ nữ 30 như hổ, 40 như sói, quả như thế.

      Sắc mặt Lạc Viêm Hành đen thui, chờ phản ứng lại người cũng chỉ còn lại cái quần lót bốn góc, bất đắc dĩ cười : "Được, được, được, tới, em đừng cử động!" Đừng làm hỏng con , dịu dàng đặt xuống giường, gỡ mắt kính và máy trợ thính ném vào trong ngăn kéo, lúc này mới nghiêng người nằm qua, nhàng hôn xuống.

      Trái tim Trình Thất nhảy vọt mãnh liệt, rất lâu có chuyện đó rồi, bên trong thân thể lửa bốc cháy hừng hực, đói khát hôn gần năm phút đồng hồ mới đưa tay sờ về phía bên eo người đàn ông.

      Giống như lần trước, người đàn ông nhanh chóng đè xuống cổ tay của , giống như kìm nén cái gì, ràng có cảm giác có được hay ? Tại sao mỗi lần đến thời khắc mấu chốt lại ngăn cản? phải được rồi sao? tay đẩy người ra, ngồi dậy cắn răng : " đừng cho em biết, sắp gả cho tên tàn phế?"

      có sức hút như vậy sao? Hay ở bên ngoài bắt đầu trêu hoa ghẹo nguyệt rồi hả?

      Lạc Viêm Hành cúi thấp đầu thở dốc, trong đầu tất cả đều là bóng ma hai lần trước lưu lại, cũng giống như chậu nước đá dập tắt lửa dục: "Xin lỗi!"

      "Lạc Viêm Hành, con mẹ nó, là tên khốn kiếp!" Trình Thất lúng túng thôi, có chuyện nào xấu hổ hơn chuyện này sao? Chủ động hiến thân, lại bị chồng của mình từ chối, lật người xuống giường, cần suy nghĩ kỹ, tại sao phải như vậy? Có phản ứng cũng muốn , tại sao có thể như vậy?


      …..trong đầu đều là…..lần trước…..lần trước…..” Lạc Viêm Hành muốn nghe lời thất vọng, keo kiệt chút nào ra nguyên do.


      Chạy tới cửa Trình Thất bỗng nhiên ngửa đầu, từ từ nhìn vẻ mặt hối hận của người đàn ông ở giường, lần trước lần trước nữa….Trời ạ, phải do quá thô bạo, để lại cho bóng ma cách nào tan chứ? Hậu quả khó lường, sau khi biết thủ phạm là mình, vừa áy náy quay lại: “ ra….chuyện này có kinh khủng như vậy!”


      Lạc Viêm Hành cũng vô cùng xấu hổ, dù sao chuyện như vậy đối với người đàn ông mà , rất tự ái, ngoài mặt chỉ cười cho qua, mà trong lòng vẫn phản kháng: “Chúng ta có thể từ từ….”


      tin tưởng em?” Trình Thất bất mãn nắm bả vai người đàn ông, được rồi, vẫn tin tiến lên trước cắn vành tai đầu độc : “ Em dùng miệng, như vậy cũng có thể chứ?” Đứa ngốc, lại vì loại chuyện đó muốn cấm dục, ngàn sai vạn sai lỗi của , cho từ chối hôn xuống cổ.


      Cởi chuông phải do người buộc chuông, cũng coi như tự chuốc lấy đau khổ.


      Lạc Viêm Hành chỉ nghe chút, quai hàm cũng đỏ lên rồi, sao cả nằm ngang, đôi tay gối vào sau ót, giống như đại gia chờ đợi tỉ mỉ hầu hạ, chuyện phòng the có bao nhiêu kinh nghiệm, phim cấp ba cũng chưa từng tiếp xúc qua, chưa ăn thịt heo cũng chưa từng thấy heo chạy, thân thể phản ứng tự nhiên tương đối mãnh liệt, đầu lưỡi trơn trượt dạo chơi bốn phía nơi rốn, thậm chí bắt đầu mong đợi động tác kế tiếp.


      “ Trình Thất, chờ chút….đáng chết!”


      Lần đầu tiên xem thử mùi vị sung sướng đến tận mây, khiến cho người đàn ông nào đó gần như thể chịu đựng nổi, nhưng cũng muốn lại từ chối nghênh đón, bưng lấy cái đầu an phận, đầu ngón tay dính sát vào da đầu dẫn dắt phương hướng khoan khoái, gương mặt đẹp trai cương nghị giống như khổ sở giống như nhẫn nại, đóng chặt hai mắt tỉ mỉ cảm thụ đối phương làm nóng, hầu kết khêu gợi chuyển động liên tục, cho đến khi thể nhịn được nữa mới thở gấp : “Có thể!”


      “Thích ?” Trình Thất hếch mày ngẩng đầu bò lên.


      Lạc Viêm Hành bật cười: “Thích, thích muốn chết!” Sau đó lật người nắm giữ quyền chủ động, trấn an : “ chú ý!”


      Đầu mùa đông thời tiết tản ra chút hơi lạnh, ông mặt trời dần dần trốn vào khe núi, ánh trăng sáng cũng êm dịu chiếu xuống mặt đất, vẫy vào đôi mắt xinh đẹp, mới chút trời tối.


      Trong phòng ngủ, người đàn ông ăn tủy mới biết mùi vị, lần lại lần, cũng thõa mãn được dục niệm ngủ say nhiều năm, hình như vô hạn trầm mê, dĩ nhiên, so với , càng thêm hăng hái: “ làm được nữa?”


      Lạc Viêm Hành lắc đầu cái: “ được, đối với thân thể em tốt!”


      được, làm lại!” Trình Thất hai lời, dứt khoác điên loan đảo phượng, chừng ngày nào đó chết, phải quý trọng mỗi giây, chỉ có kết hợp mới cảm nhận được hòa vào thể ấm áp, thích phương thức nhau này.


      “Cho em ăn…”


      Câu kế tiếp bị môi chận trở về trong bụng, đáng chết này, biết lúc này có thai sao? Bất đắc dĩ, chỉ đành phải phối hợp, tránh khỏi chọc giận ảnh hưởng tới thai nhi, rốt cuộc ai mới là động vật suy nghĩ bằng nữa người dưới?


      Cứ như vậy sau ba trăm hiệp, Lạc Viêm Hành ý thức được vấn đề, sớm muộn phải chết ở trong tay này, xem , tiết dương quá độ, bộ hai chân cũng run lên, trừng mắt liếc cố ý ngâm nga: “Em cũng mệt mỏi sao?”


      Trình Thất ngồi xếp bằng, nhún vai : “Dĩ nhiên mệt, tin lần nữa!”


      Mới từ phòng tắm ra ngoài, người đàn ông nào đó thiếu chút nữa ngã quỵ, cười nơi: “Em lợi hại, ra ngoài ăn chút gì!”


      “Mới mười lần mà thôi, em còn có thể đại chiến 300 hiệp, nhưng cũng quá vô năng chứ? Nhớ uống nhiều nhung hưu, rất bổ đấy!”


      Người đàn ông thở dài tiếng, triêt triệt để để bị đánh bại, mới mười lần, còn mà thôi nữa, chẳng những phải đòi hỏi đúng mực, còn phải chú ý động tác thể quá khích, biết có bao nhiêu khiêu chiến ? Lại còn cái gì còn chưa có thỏa mãn, gật gù hả hê ra khỏi phòng.


      Trình Thất bắt chéo chân, thú vị run đùi, chẳng lẻ mình quá biến thái rồi sao? Làm theo bản năng, có lỗi sao? Nếu phải là nghe câu thành ngữ: hao hết tinh lực mà bỏ mạng….Được rồi, được rồi, chuyện như vậy làm nhiều hại thân, hay là suy nghĩ lúc nào chị có thể đưa mình đến thành phố T.

      Chương 78: Chờ cưỡi lên rồi 1 (chưa beta)

      "Phía sau nhanh lên chút, làm ăn cái gì biết? lôi thôi chậm chạp! Cái này muốn chuyển !"

      Nhìn tủ treo quần áo cao nửa người, Khâu Hạo Vũ mệt mỏi nằm ở đầu vai Hàn Dục thở hồng hộc: "Chuyện này. . . . . . có muốn cho người ta sống hay ? Long Hổ Hội nhiều người như thế, tại sao muốn tôi tự mình ra tay?" Hơn nữa tại sao ấy dứt khoát dời Bách Hoa Uyển đến nhà Hành đây?

      Bạch Diệp Thành cười lạnh: "Xem như tôi nhìn ra, họa từ ở miệng mà ra, ai kêu trước kia tôi có mắt như mù? Bây giờ có cơ hội liền chỉnh, tôi có trêu ghẹo ai hả ? Tôi có đắc với tội bọn họ sao?" Đáng giận, đường đường đàn , lại bị làm khuân vác.

      Ma Tử rất hài lòng, giống như chủ bà: "Thế nào? muốn Chị Thất dời đến nhà Lạc Viêm Hành? Vậy được, Bàn Tử, mang đồ trở lại !"

      "Đừng, đừng, đừng!" Khâu Hạo Vũ nhanh chóng nằm ở bàn trang điểm, đùa gì thế? Phí sức của chín trâu hai hổ mới chuyển được, nịnh nọt : "Ma Tử, như vậy , tôi thương lượng chút, xem chúng tôi ba người, cái này phải dời đến khi nào xong? Hay là tôi gọi mấy người tới?"

      "Phi!" Ma Tử cảm kích chút nào, tay chống nạnh chỉ vào ba tên phế vật : "Tôi cho các người cơ hội rèn luyện thân thể, còn cái gì hộ pháp đàn , chậc, chậc, chậc, mang có chút đồ nhìn đem các người mệt mỏi, còn là đàn ông hay ? Tiếp tục mang, hôm nay chuyển xong, trước hôn nhân từ chối ở chung!"

      " cho rằng là ai hả ?" ‘ầm!’ Bạch Diệp Thành đá cái ghế đá ngã lăn, tiến lên tranh cãi: " coi Trình Thất nhà là miếng mồi ngon? Hắc, còn nguyện ý dời qua, chúng tôi còn lạ gì!" Căm giận bất bình lấy điện thoại di động ra : " Hành, đám người kia quá nghênh ngang phách lối, nhiều thủ hạ như vậy mà cần, nuôi làm chi? Lại bắt chúng tôi đến dọn nhà, quá coi thường chúng ta chứ?"

      ‘Ý của cậu là muốn tôi đích thân chuyển ? ’

      Bạch Diệp Thành sửng sốt chớp mắt cái, sau đó hung hăng vả miệng mình cái: "Ha ha, nào dám, chuyển, chuyển, chuyển, tôi chuyển, tôi chuyển còn được sao?" muốn điên rồi, Phi Vân Bang nho , người nào cho kiêu ngạo ?

      "Cứ theo đà này là thể được, kia giày vò chết chúng ta là thể, như vầy , triệu tập số người tương đối có uy tín, tạo cho đại ca chút áp lực, quá mất mặt rồi !" Đại ca ngại, bọn họ để ý, nếu chính xác ngày nào đó Long Hổ Hội phải đắp lên bảng hiệu của Phi Vân Bang, phụ nữ cầm quyền, làm sao có thể?

      Đường đường đàn ông bảy thước, há có thể nghe lệnh của phụ nữ? Mặc dù ngày kia, cũng tình nguyện buông tay về vườn, quyết khuất phục.

      Lần đầu tiên Khâu Hạo Vũ có lùi bước: "Chuyện này. . . . . . Cũng phải nghiêm trọng như vậy chứ? Tôi thấy Trình Thất Thất cũng có dã tâm đó!"

      Bạch Diệp Thành và Hàn Dục đem mặt, Bạch Diệp Thành khoa trương nhìn phía an hem tốt: “ ấy có dã tâm? Hạo Vũ, tôi cho biết, nếu ấy có dã tâm, thế giới cũng tìm ra người an phận, cũng quá coi thường ấy, cả ngày nằm mơ cũng muốn làm người đứng đầu thiên hạ!”


      Ma Tử che miệng trộm vui mừng, ngược lại ta hiểu chị Thất, hơn nữa có dã tâm có lỗi sao? Đều dựa vào bản lãnh dốc sức kiếm sống, quả , chị Thất là người có dã tâm cao ngất cũng có ít khả năng, cho dù muốn trả thù có ít lợi gì? tin tưởng chỉ cần trời ban cơ hội tốt, chị Thất cũng có năng lực thống lĩnh cả Long Hổ Hội.


      “Vậy phải làm sao bây giờ? Bắt chước Hàn Phi tử phản vua vì nghịch ư, đại ca vui lòng!” Khâu Hạo Vũ bất đắc dĩ lắc đầu, đương nhiên cũng sợ ngày nào đó Trình Thất tới quản lý bang hội, là đàn ông cũng đồng ý phụ nữ tham chính, từ xưa tới nay đều là như thế.


      “Theo tôi mà làm, cũng tin đại ca vì ấy có thể bác bỏ tất cả an hem, loại thủ lĩnh này cần cũng được!” Bạch Diệp Thành vứt bỏ tàn thuốc, hung hăng đạp lên chân, em tốt hoảng sợ nhìn ta, ý thức được lời thái quá, ho khan : “Tôi có sai sao? Trăm ngàn năm qua, các triều đại thay đổi bao nhiêu vị vua bởi vì đàn bà mà tảo triều, trần mê nữ sắc, xao lãng triều chính?” Chuyện này lớn lớn , riêng gì chúng ta, tôi muốn những người khác cũng nghĩ như vậy!”


      Hàn Dục nhất trí gật đầu, bọn họ có thể nghĩ tới, những người khác tự nhiên cũng nghĩ tới, nhưng nếu đại ca vì Trình Thất mà mất lòng người, cộng thêm Long Hổ Hội vốn phải là của nhà họ Lạc, kéo dài như thế, vẫn thể chắp tay nhường bang hội cho người ta? Tuy rất bất mãn đối với Lac Viêm Hành nhưng muốn ta cam tâm tình nguyện theo, cũng chỉ có người.


      Có lẻ nên cảnh cáo Hành chút, có lẻ còn biết lợi hại trong đó, cho nên mới kiêng nể gì như thế, vậy để mọi người đến nhắc nhở .


      “Còn đứng ngây đó làm gì? Mang !” Ma Tử gặm quả táo, mơ hồ ra lệnh.


      Nhìn , quá đáng, có thể chết thể bị nhục, cuối cùng bọn họ điên khùng lần.


      Bên kia, em hì hục bị sai bảo như trâu bò, bên này lạc Viêm Hành khó được ngày rỗi rãnh, ngồi ghế sa lon ở trong đại sảnh, đeo tai nghe, nghe bản tin tức quốc tế, hai tay nắm tờ báo, mắt sáng như đuốc, tạo thành bộ dạng cách nào đoán được.


      ‘Rầm rầm rầm!’


      Trong phòng bếp thỉnh thoảng truyền đến tiếng động lớn, người đàn ông cũng ra vẻ nghe, giống như cho dù phòng bếp bik dỡ cũng quan trọng.


      A Nhiêm bò đến cửa phòng bếp, nhìn thảm trạng bên trong, trừ mặc tạp dề giống như trạng, về những cái khác,…..


      ‘Xèo!’


      ‘A!’


      ‘Ầm!’


      Món ăn mới vừa cho vào chảo, cái sạn bị ném lên trung, sau đó thiên vị nện lên đầu a Nhiêm, mãnh liệt lắc đầu, lùi ra sau mấy bước né tránh, tình huống thế nào?


      Trình Thất xoa xoa cánh tay có chút đau nhói, còn kịp tắt lửa, thấy cái chảo cũng bởi vì hành động quá khích mà ụp vào mặt đất, bếp gas cháy hừng hực, làm thế nào, làm thế nào? Tuy trước kia cũng tự làm tự ăn, nhưng lúc đó nhiều nhất chỉ nấu cơm thừa và cải trắng gì đó, chưa bao giờ dùng dầu ăn, chờ có năng lực mua được dầu ăn gần như đều mua đồ ăn ở bên ngoài, sau khi thành lập bang hội, cũng có đầu bếp chuyên nghiệp.


      Ai cho biết phải làm sao áp chảo?


      A Nhiêm thấy thế lửa càng lúc càng lớn, lập tức gấp đến độ kêu lên ‘khì khì’.


      Lạc Viêm Hành hít hít lỗ mũi, sau đó nghiêng đầu nhìn qua: “Để cho người đến làm chứ?”

      cần!” Trình Thất chút nghĩ ngợi từ chối, sau khi tắt lữa khẽ : “Em cho biết, đời này còn chưa có làm thức ăn cho người ta, đảm bảo ăn lần thứ nhất nghĩ đến lần thứ hai, yên tâm, ước mong này xa vời, ai bảo là chồng em? Từ nay về sau mỗi ngày làm cho !” có khoác lác, ăn rất ngon, còn nhớ năm ấy mười tuổi làm chảo cơm chiên trứng, gần nữa chảo cũng ăn tới đáy.


      Người đàn ông nữa tin nữa ngờ,nhưng chân thành như thế, lại có cách nào ngăn chặn từ chối, thâm chí còn có chút mong đợi “Ảm Nhiên Tiêu Hồn cơm” , huống chi quả có năng lực xuống phong bếp, mặc kệ dễ ăn hay , đời này đều thể chạy trốn, Trình Thất đúng, nếu muốn che giấu bí mật, có thể mời người giúp việc, mỗi ngày quét dọn vệ sinh chút là đủ.


      Bào thai trong bụng có sinh mạng bảy tháng, vợ vẫn kiên trì làm bếp, còn có cái gì biết đủ hay sao? Thấm thoát qua hai tháng, hai tháng này để cho hiểu, chuyện giường phải tất cả đàn ông đều có thể nắm quyền chủ động, đáng mừng đây là chuyện riêng tư.


      Sau khi làm vô số lần đấu tranh, hoàn thành áp đảo thuận lợi, năm cái trứng quà cho vào nồi, vui sướng khuấy đảo, cuối cùng tìm được cảm giác ban đầu, nghĩ đến đường đường đứng đầu bang, cũng có ngày chìm đắm vì người khác giặt quần áo nấu cơm, thất vọng nhưng ra được, dù sao sau khi kết hôn mỗi người đàn bà đều như thế, vui vẻ….bảo vui vẻ như thế nào? Truyền ra ngoài, rất uy nghiêm phải ?


      chút nho bất mãng này có thể dùng cách khác thay thế, từ lúc cầm giấy kết hôn đến bây giờ, người đàn ông cũng chưa câu xuất phát từ trái tim, ngoại trừ lần câu ‘ em’ lần đó, mọi thứ đều chưa từng, trong lúc vô tình thấy bên trong máy hút khói phản chiếu ra khuôn mặt, đuôi tóc miễn cưỡng buộc được rồi, con trai khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc, cũng rất hoàn mỹ, duy chỉ có miệng của người đàn ông, lời ngon ngọt giống như cắt thịt .


      “Lạc Viêm Hành, ở bên cạnh em, hạnh phúc lớn nhất của là gì?” Vứt bỏ trứng gà trong chảo, cõi lòng mong đợi ngồi xổm người xuống tựa vào cạnh chân người đàn ông, Khâm Hạo Vũ cho Salsa cảm nhân ấm áp gia đình, nhưng mạnh hơn Salsa, còn có đứa bé.


      Hiển nhiên người đàn ông có nhiều nhu tình mật ý như vậy, nhàm chán đổi tư thế, giống như tự hỏi nội dung tin tức có tin cậy, cùi chỏ chống tay vịn, đầu ngón tay xoa xoa cằm, cũng chưa từng nhìn: “Coi trọng em!” Trong lòng cũng nghĩ như vậy, giữa đàn ông và phụ nữ, phải là chuyện như vậy sao?


      Khuôn mặt tươi cười kiều của nào đó nhất thời sửng sờ, trở nên thô tục như vậy từ lúc nào? Nhưng có thể hiểu là có thể có được em, tiếp tục hiền lành cười : “Vậy đau buồn nhất là gì?” Muốn có được , vậy tiếc nuối nhất nhất định là nhìn thấy vóc người của có bao nhiêu xuân sắc, ngàn vạn xinh đẹp……Được rồi, chỉ cần như vậy, giới thiệu sư bá cho biết.


      Lạc Viêm Hành nghe vậy nghiêng đầu, nét mặt thay đổi, liếc cái, tròng mắt tiếp tục nhìn tờ báo : “Chỉ có em cưỡi lên !”


      ‘Ầm!’
      Last edited by a moderator: 13/6/15

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 78: Chờ cưỡi lên rồi 2 (chưa beta)

      Trái tim hoàn toàn nổ tung, hung hăng gõ đầu cái, giận dữ hét: "Em cưỡi cái đầu mẹ , Lạc Viêm Hành, con mẹ nó, có những lời khác muốn với em sao?" Đáng ghét, trông cậy vào dỗ ngon dỗ ngọt, chút lời ấm áp cũng thể sao? Chẳng lẽ cùng Trình Thất ở chung chỗ, ngoại trừ chuyện này có thứ khác?

      Lạc Viêm Hành cũng cảm thấy có lỗi, thở dài : "Cái này bao gồm tất cả những lời: Đời muốn em !"

      ". . . . . . được đấy!" là tự mình chuốc lấy cực khổ, hiểu phong tình, nhưng suy nghĩ kỹ lời kia chút, cũng có đáng hận như vậy, ít ra đời này muốn cưỡi lên nhất chính là , mặc dù rất khổ sở, vẫn kiên nhẫn, aiz, mặc kệ đúng hay , cũng chỉ có thể tìm niềm vui trong đau khổ rồi, ai kêu lỡ bước chân thành thiên cổ hận, lên phải thuyền giặc, đợi chút. . . . . . Mùi gì vậy ? Nhìn về phía phòng bếp: "Trứng gà của tôi !"

      Người đàn ông buồn cười, có lúc vẫn đủ đáng .

      Nửa giờ sau, tô to cơm chiên trứng bên ngoài đen bên trong cháy đưa lên bàn, thấy người đàn ông muốn động đũa, lập tức đè lại, tự động khen ngợi: " biết ? Đây là món ăn em nghiên cứu ra lúc mười tuổi, lúc ấy chiên tô lớn, bảo đảm lần này ăn xong nghĩ lần tới, em cũng suy nghĩ hơn mười năm, chỉ là có thời gian chơi đùa những thứ này, cho nên là người thứ nhất thưởng thức, có phải rất hạnh phúc hay ?"

      "Nghe hình như là vậy!" Lạc Viêm Hành càng phát cảm giác mình cưới bảo bối, kịp chờ đợi muốn biết đến cùng ngon thế nào mà khiến cho này tự tin như vậy, còn suy nghĩ hơn mười năm, sau khi múc muỗng đưa vào trong miệng, lông mày đột nhiên buộc chặt, dĩ nhiên, rất nhanh chậm rãi giãn ra, sau khi nuốt xuống, nhíu mày : "Quả nhiên giống bình thường, món ngon như thế, sao có thể mình hưởng thụ? Em cũng ăn chút !" cho từ chối múc chén đưa tới.

      Trình Thất ăn miệng lớn, gật đầu : "Chính là mùi vị này, nhưng tại sao cảm giác giống nhau?" ràng lúc ấy ăn bảy tám chén, nhưng tại tới chén cơm? Dù sao cũng là mình làm, miễn cưỡng có thể ăn.

      Lạc Viêm Hành vốn nghĩ phun ra, sau khiêm tốn học hỏi, làm được món ăn ngon, nhưng ngờ đối phương thèm để ý chút nào, cũng thể ngay mặt càu nhàu, ăn miếng nữa, suy nghĩ cho dạ dày, kín đáo : "Có chuyện xưa, em nghe chưa ?"

      " xem!"

      "Tin đồn Chu Nguyên Chương đánh thiên hạ lần thất bại, cả đêm chạy trốn, lúc ấy giữa mùa đông, cả đêm chạy trốn tới gia đình nông dân, bởi vì mấy ngày chưa từng ăn cơm, đói khổ lạnh lẽo, người phụ nữ nhà nông thấy thế, nhưng trong nhà chỉ có bắp cải trắng và đậu phụ đông cùng khoai tây bỏ chung vào hầm, Chu Nguyên Chương rất đói bụng, ăn như hổ đói, ông ta chưa bao giờ được ăn món ngon như vậy, người phụ nữ nhà nông cho ông ta biết, canh này được gọi tên là canh Trân châu Phỉ Thúy Bạch ngọc, sau đó, Chu Nguyên Chương làm Hoàng đế, áo cơm lo, hưởng hết sơn trân hải vị trong thiên hạ, vẫn hoài niệm chén canh nóng ngon miệng, kết quả là tìm đến vị ân nhân cứu mạng ngày xưa, người phụ nữ nhà nông dựa theo căn dặn, làm phần canh Trân châu Phỉ Thúy Bạch ngọc, nhưng Chu Nguyên Chương lại ăn ra mùi vị ngày đó!"

      Trình Thất nghe xong kinh ngạc, ca ngợi : " ngờ hiểu nhiều như vậy, nhưng em làm “Ảm Nhiên Tiêu Hồn cơm”, phải canh Trân châu Phỉ Thúy Bạch ngọc!" ngờ chỉ là chén cơm chiên, lại có thể ra lịch sử, có ăn ngon như vậy sao? Phóng khoáng : " yên tâm, nếu muốn ăn, về sau mỗi ngày em chiên cho !" Vì chồng nấu cơm, là nghĩa vụ vợ.

      Lạc Viêm Hành đen mặt, từng cảm thấy ăn ngon, đó là bởi vì bị đói bụng, vẫn tranh thủ : “Tuy chuyện cũ khó quên, nhưng cũng thể quay lại chuyện cũ!”

      Lộn xộn cái gì? Trình Thất nhịn được khoát tay: “ trực tiếp có muốn ăn hay , em thích vòng vo tam quốc!”

      “Muốn!” Người đàn ông hề kiên trì nữa, mím môi cười cười, tiếp tục vùi đầu ăn ‘khổ’!

      khó ăn? mới muốn tráng niên mất sớm.

      “Ôi trời, đại ca, các người ăn cái gì? Đen thùi lùi!” Bạch Diệp Thành lau mồ hôi nóng, nhìn chằm chằm cơm chiên bàn ăn chớp mắt, tự động ngồi xuống cầm lên cái muỗng vui vẻ : “Lớn như vậy, còn chưa có chân chính ăn gạo đen!” Sau khi đưa vào miệng, cười được, cần nghĩ cũng biết là kiệt tác của ai, nhưng Lạc Viêm Hành gì, khổ sở giơ lên ngón cái: “Món ngon tuyệt thế!”

      Trình Thất nghe vậy vô cùng ngạc nhiên: “Có ? Chẳng lẽ năm đó tôi ăn quá nhiều, bị ngán sao? Có ăn ngon ? Hàn Dục, Hạo Vũ, các người cũng tới nếm thử chút, hôm nay hết cái này có nữa!”

      ăn ngon à?” Hàn Dục thương dạ dày nhìn về phía Bạch Diệp Thành.

      Bạch Diệp Thành nghĩ thầm, em nha, phải đồng cam cộng khổ, lập tức giơ lên ngón cái: “Tôi chưa bao giờ ăn cơm chiên ngon như vậy, nếm thử chút!”

      Bạch Diệp Thành và Hàn Dục biết chuyện, trong lòng Khâu Hạo Vũ lại rất ràng, có lẽ là quá thỏa mãn, dù sao bé ngốc còn có thể cho ăn trứng gà, điều này cũng tốt, trực tiếp lên cấp, trở thành đạn xào đạn, quả nhiên là người giỏi có người giỏi hơn, trời cao có trời cao hơn, thừa dịp lực chú ý của mọi người còn chưa chuyển tới, đưa tay đè xuống bụng: “Các người ăn trước, thân thể tôi có chút thoải mái!” ‘Vèo’ tiếng biến mất khỏi đám người.

      Hàn Dục vừa nhai vừa miễn cưỡng cười cười, cuối cùng thương hại vỗ vỗ bả vai Lạc Viêm Hành: “Đại ca, nửa đời sau có thể có phúc!” Bớt đau buồn , vốn còn muốn thương thảo vấn đề tôn nghiêm, tránh bị tai họa ăn nồi, vẫn nên thức thời quay đầu cách xa.

      Dạy dỗ này cho bọn họ biết, tìm vợ, gương mặt và vóc người là thứ yếu, quan trọng nhất là có thể làm bàn thức ăn ‘bình thường’.

      Sau khi trải qua nửa tháng than đá trứng xào, Lạc Viêm Hành khổ thể tả, mấy phen tới cửa phòng bếp, nghe mùi khét bên trong, muốn vào phản kháng vẫn còn ngâm nga khẽ hát, đành lòng quấy rầy, hơn nữa khi trắng ra cho biết cơm chiên này khó có thể ăn, nhất định lấy xuống tạp dề, vứt bỏ cái xẻng, chạy chỗ của Mạc Băng là thể.

      Bởi vì nấu cơm khó ăn mà gây gổ, khẳng định mất mặt, cố tình lại thích nhất mặt mũi, lần đầu tiên phân vân lưỡng lự, suy nghĩ tất cả hậu quả tốt, cuối cùng lắc đầu cái, thôi , dù sao lại ăn cũng chết người.

      “Cơm tới rồi, đáng tiếc em thể ăn với , đối với con tốt, sao, nhìn ăn cũng vui vẻ!” Nấu cơm lại cũng là vui thú lớn: “Còn tuần nữa em phải vào bệnh viện chờ đứa bé ra đời, chỉ có thể để thất vọng, chờ em ra tháng làm cho !”

      Lạc Viêm Hành lập tức vui vẻ cười to: “ có gì đáng ngại, có gì đáng ngại!” Có thể cầu thần bái phật chờ đợi bảy ngày sau rồi .

      “Em cảm thấy Tiểu Hải được quy định lộ trình phát triển rất tốt, con trai của em tuyệt đối phải là hạng người bình thường, phải giống như nghĩ, tương lai mới có tư cách thừa kế nghiệp của cha!” Bàn tay thương sờ về phía cái bụng tròn vo, con trai ơi con trai, con cần phải hăng hái lên.

      Nếu có người ngoài ở đây, chắc hẳn mở cuộc họp phê bình đối với hai vợ chồng vô lương này.

      “Sinh xong đứa bé có tính toán gì ? Chờ đứa bé tuổi qua lễ Giáng Sinh chúng ta lại Tòa thành Vatican?”

      Tòa thành Vatican? Trình Thất nhíu đôi mày thanh tú, thấy người đàn ông vẫn quên được chuyện lúc trước bỏ rơi , có khúc mắc, hi vọng lần nữa sao? Vẫn nhà ba người, nhún vai : “Em có vấn đề, cứ quyết định như vậy , lần này em… như vậy nữa… lần trước xin lỗi nhé!”

      Lạc Viêm Hành buông chén đũa xuống, cầm lên khăn ướt nhè lau sạch khóe môi: “Biết xin lỗi, đến lúc đó phải bồi thường cho tốt!” Đường đời còn dài, có thể cùng khắp các quốc gia, cũng xem như sống uổng phí lần: “Đúng rồi… … Thôi!”

      ràng muốn lại thôi, Trình Thất cầm lấy bát đũa chất đống vào trong bồn, sau đó lau bàn cười: “ , có phải lại gặp phải vấn đề gì khó khăn hay ?”

      “Lần trước hoa kiều giới thiệu bốn chuyên gia chế tạo vũ khí quân dụng cho Long Hổ hội, bọn họ có bốn căn cứ bí mật chế tạo, có lẽ do đích thân trình diện cho nên đến nay cũng chịu để cho Long Hổ hội vào thăm dò, sản lượng hàng năm đến nay cũng hiểu , vả lại mấy ngày gần đây giống như gặp gỡ tổ chức Mafia Italy mới quật khởi, mặc dù chúng ta cần, cũng phải bóp chết kẻ địch từ trong trứng nước, cho nên năm nay chuẩn bị Los Angeles chuyến!” Hơn nữa thời gian đúng vào lúc sinh nở, vừa qua được, vì Trình Thất, trong bang hội tiếng oán than sớm nổi lên bốn phía, tại thời điểm này chỉ có thể vào tháng sau.

      Lại là Los Angeles, Trình Thất rất muốn từ chối, dù sao lần trước người đàn ông Los Angeles mới xảy ra chuyện, biết vì sao, sau khi nghe như thế, trong đáy lòng có loại dự cảm chẳng lành, nhưng sai, dung túng tổ chức phục tùng nổi dậy, tương đương với thả hổ về rừng, nếu là , cũng thờ ơ, Lạc Viêm Hành phải của mình , mà là của cả Long Hổ hội, nếu những người kia có quan tâm đến tương lai sắp tới của bản thân hay

      “A Nam , đứa bé chào đời vào ngày rằm, có thể trở về sao? Gia đình chúng ta đón giao thừa lần đầu tiên, thường ở nước ngoài, hiểu ý nghĩa lễ mừng năm mới của Trung Quốc, là lễ đoàn tụ gia đình!” Đây là nhượng bộ lớn nhất rồi.

      Lạc Viêm Hành mừng rỡ nâng đầu thương : “ hứa, nhất định chạy về xem con trai chúng ta ra đời, được ?”

      “Lần này yên tâm, em rời khỏi bệnh viện nửa bước, hơn nữa là bệnh viện tư của Long Hổ hội các người, bảo vệ chặt chẽ, có việc gì!” Vì để cho yên tâm ra ngoài, cũng chạy loạn, như vậy, vì sao trong lòng lo lắng như vậy? Là phụ nữ có thai thích buồn lo vô cớ sao? Trước kia lúc cha chết cũng có loại cảm giác mãnh liệt thế này, bệnh viện bị vây công? Chuyện này có khả năng, tuy Long Hổ hội là xã hội đen, nhưng bề ngoài làm buôn bán đàng hoàng, cộng thêm còn có quốc gia che chở, cảnh sát thể nào tìm phiền toái, nhất định là tự mình nghĩ quá nhiều.

      Trước kia cũng nhát gan như vậy, ở chung với nhau, tự nhiên dựa vào bên cạnh người đàn ông này mới là an toàn lớn nhất, giống như chỉ cần vừa rời , trong lòng liền lo sợ, xem ra phụ nữ cuối cùng vẫn là phụ nữ.



      Chương 78: Chờ cưỡi lên rồi 3 (chưa beta)

      Hôm sau, Ma Tử xách theo bọc lớn đồ dùng trẻ nít ra đại sảnh liền thấy có người vừa lạ vừa quen quanh quẩn ở ngoài cửa sắt, lông mày thanh tú, môi hồng răng trắng, cằm sáng bóng giống như thiếu cái gì, nhưng ánh mắt vui mừng nhìn chằm chằm vào người, nhận được, trong đầu chồng hai khuôn mặt vào nhau, đây là. . . . . . Đây là Khúc Dị?

      Ngoài cửa, người đàn ông vẫn mặc tây trang màu đen, cho dù tuỳ ý như thế nào, cũng luôn cẩn thận tỉ mỉ, tìm ra chút nếp gấp, tương đối chú trọng bề ngoài, tay cắm vào túi quần, tay nắm cái quanh quẩn hộp đen tinh xảo, qua lại, so với lúc trước, hình như da hơi ngăm đen, thân thể cũng hơi gầy gò, càng thêm nổi bật xuất chúng, vô cùng đẹp trai.

      "Đó là Khúc Dị sao? Rất đẹp trai nha !"

      "Chị Ma Tử, rốt cuộc ấy tới, nhanh !" Tiểu Lan đẩy mạnh cái, đứng ngốc ở đó làm gì?

      Ma Tử vội vàng chạy xuống lầu, sau khi đứng vững, thấy Khúc Dị chú ý tới bên này, đúng vậy, có râu ria, tưởng như hai người, thích đẹp như vậy từ lúc nào? Có phải ở bên ngoài chơi chán rồi lại muốn nếm thức ăn tươi hay ? Siết chặt túi ném lên đầu vai, thèm để ý tới ai bỏ ra ngoài.

      Khúc Dị khẩn trương siết chặt cái hộp, con ngươi dời chỗ khác, khóa lại khuôn mặt ngày nhớ đêm mong: "Tôi. . . . . . Em làm sao vậy?" Thấy người để ý tới, có chút hiểu đuổi theo: "Xin lỗi, tôi ngờ thời gian qua nhanh như vậy, tôi. . . . . ."

      Ma Tử quay đầu lạnh lùng : " cần theo tôi!" vài bước, thấy người đàn ông kiên nhẫn, lần nữa trợn mắt nhìn sang: " có gì có lỗi với tôi, là tôi tự mình đa tình thôi!" Loại người giống như ngay cả giấy chứng minh cũng làm giả, sao có thể cầu xa vời như vậy, có bao nhiêu châm chọc? Bên này cảm thấy ngày dài như năm, bên kia ngờ thời gian trôi qua nhanh như vậy.

      buồn cười.

      "Em nhăng cuội gì đó?" Khúc Dị bất mãn qua chặn : "Về sau cho lại dùng vẻ mặt cười nhạo mình, nhóc, có phải em hiểu lầm điều gì hay ?"

      "Tôi hiểu lầm?" Ma Tử vứt bỏ bọc quần áo, chỉ vào chóp mũi của mình khàn khàn : "Tôi hiểu lầm cái gì? cho tôi gian hiểu lầm sao? Hơn hai trăm ngày, hoàn toàn có tin tức, kêu tôi hiểu lầm cái gì? Khúc Dị, tôi cũng có tôn nghiêm, là cho tôi biết cần quan tâm đến ánh mắt người ngoài, để bụng là được, tôi làm được, nhưng sao? muốn cứ việc thẳng, tôi dây dưa, cần gì nhiều lời dối trá như vậy?" Nghẹn ngào xoay người hung hăng lau nước mắt cái, cũng tại quá ngu, tin tưởng tình chân chính vẫn tồn tại, tin tưởng đối xử tốt với , tin tưởng nhi cũng có thể có hạnh phúc, quá ngu rồi, quá ngu rồi. . . . . .

      Lần đầu tiên Khúc Dị thấy khóc nhẫn như vậy, biết làm sao dụ dỗ cho người vui vẻ, lấy ra cái hộp mở ra, đưa tới chiếc nhẫn kim cương lớn bằng ngón cái: "Mấy tháng này tôi ở tại quặng mỏ Nam Phi tìm cái này, nó gọi là tâm kim cương !" Lại từ trong túi áo móc ra túi ny lon trong suốt, bên trong chứa đầy viên kim cương lớn bằng hạt đậu, gần cả trăm viên: "Những thứ này đều lấy được ở xung quanh, cũng tặng cho em !"

      Nhìn thấy kim cương phát ra ánh sáng xanh biếc, theo phản xạ, Ma Tử đưa tay che miệng, dù sao lần đầu tiên thấy nhẫn cưới lớn như vậy, rất nhanh khôi phục lạnh lùng: “Vậy sao điện thoại gọi được chứ?”

      “Nơi đó hoàn toàn có tín hiệu, hơn nữa tôi muốn tìm đồ chơi này, tôi muốn cho em thứ tốt nhất, tốn rất nhiều tâm tư mới tìm được, hơn nữa tôi… tự mình điêu khắc, tôi nghĩ con bây giờ thích vàng bạc mà thích dùng bạch kim, vật này rất khó điêu khắc, tôi theo sư phụ ở địa phương đó học lâu mới học được, thể thích!” Mạnh mẽ kéo tay của , nhét vào chiếc nhẫn.

      Tự mình… điêu khắc, Ma Tử giống như lọt vào giữa hầm băng và núi lửa, trái tim tĩnh lặng bỗng nhiên sôi trào, kim cương ở tay, ngón trỏ của người đàn ông còn bao lấy băng keo cá nhân, ít nhiều vết cắt cũng nhìn ra, cho phép tin, lúc đối phương vất vả điêu khắc lại ở nơi này oán trách, nước mắt càng rơi dữ dội, kêu gào : “Vậy cạo râu làm gì? Ô ô ô ô có phải muốn gây chú ý của ai hay ? , !” Quả đấm bắt đầu tấn công tới.

      Đánh như gãi ngứa, Khúc Dị để ý, thân thể mạnh khỏe cường tráng, bắp thịt chắc, sợ đánh đau tay, vội vàng đè lại, lúng túng : “Tôi… phải Trương Phi!”

      Khúc Dị làm sao biết các em như vậy? Nếu phải muốn làm cho nào chú ý, như vậy tha thứ cho , lòng tràn đầy vui mừng lấy ra chiếc nhẫn “ muốn hại tôi, tại sao có thể lớn hơn của chị Thất? Chị ấy nhìn thấy mất hứng!”

      “Tôi mặc kệ ấy có vui hay , em phải đeo vào!” Cậy mạnh vô lý đoạt lấy, cứng rắn kéo tay đeo vào ngón vô danh, lúc này mới hài lòng nhếch môi : “Cuối cùng nổi khổ tâm của người, mấy tháng trở lại, Trình Thất cũng sắp sonh, có phải chúng ta cũng phải nỗ lực hay ?”

      Ma Tử ho khan, hàm hồ : “Buổi tối… Rồi hãy , đúng rồi, cái này xem như cầu hôn với tôi rồi, vậy lúc nào chúng ta kết hôn? Chừng nào tôi dời đến nhà đây?”

      “Thôi !” Khúc Dị khinh bỉ cầm túi xách đầu: “Em muốn tôi theo? Để xem, chờ tôi trở về với các em chút, sau đó dọn tới đây!” Nhưng Trình gia trang này cũng quá có đẳng cấp, phải nghĩ biện pháp để kia sửa lại mới được, đủ đẳng cấp cũng muốn đưa ra trước? Biệt thự họ Trình còn đẳng cấp hơn.

      “Ha ha, bị nhìn ra, được rồi, tôi muốn cùng mọi người ở chung chỗ, chuyển tới rồi, phòng ốc tôi viết tên của , như thế nào?” Đưa tay kéo cánh tay người đàn ông, đây mới là cảm giác muốn.

      Khúc Dị nghiêng đầu, bên não nhàng va vào đỉnh đầu phát: “Tôi phải là em sao? Viết tên người nào có khác nhau sao? Về sau đừng suy nghĩ lung tung nữa, trong lòng tôi, con nhóc em giỏi nhất, về chuyện kết hôn, thế nào cũng phải chờ đại ca làm xong tuần trăng mật đúng ?”

      “Ừ, cái gì chính là cái đó!”

      Bọn vệ sĩ đứng ngoài cửa hâm mộ thở dài hơi, kể từ sau khi Phi Vân Bang đến đây, nhìn thấy rất nhiều cặp đôi, ngay cả Đông Phương Minh gần đây cũng có người tìm, nhìn Phi Vân Bang tích cực, nhìn lại Long Hổ Hội chút, gần giống Câu Lạc Bộ độc thân rồi, Hàn Dục cũng cần , Bạch Diệp Thành cũng rất lâu có trêu hoa ghẹo nguyệt rồi, hai người này quyền cao chức trọng, lại có ý niệm kết hôn, biết còn tưởng rằng bọn họ đồng tính cơ đấy.

      “Có thể được sao?”

      Bên ngoài phòng làm việc, hơn hai mươi vị Đường chủ nhìn nhau, đại ca chán ghét nhất chính là bị người khác muốn thao túng, quả cũng bất mãn hành động việc làm của kia, gả tới có thể, còn dám có tư tưởng dòm ngó vị trí Hội trưởng bang hội, tự nhiên thể giữ lại, nhưng chuyện này tương lai có thể làm cho chị dâu sinh lòng chán ghét hay ?

      Hàn Dục giơ lên xấp tài liệu cười tà : “Các người xem chút đây là cái gì?”

      “Trời ạ, tại sao bọn họ có thể chôn các người dưới đất?”

      “Còn để cho các người làm nô lệ!”

      “Nấu cơm gì cho đại ca?”

      “Còn quơ tay múa chân với đại ca, ở trong mắt ấy cũng có đại ca, vậy có phải đại biểu cũng coi rẻ cả bang hội chúng ta hay ?”

      “Lần trước bốn người kia cũng đồng ý vào bang hội rồi, sau đó bởi vì ấy, tại người ta cũng nhanh tìm đường khác!”

      Tiếng oán thán nhất thời nổi lên bốn phía, cho dù đại ca nuông chiều ấy như thế nào, cũng phải đúng mực, chim khôn biết chọn cành mà đậu, nếu như đại ca vì này chẳng phân biệt được đúng sai, tập thể phải suy nghĩ gia nhập phe A Lăng Cách, phải bọn họ xem thường Trình Thất, chủ yếu đó là phụ nữ, là phụ nữ thế.

      Đại ca thể cưới ấy, nhưng cũng phải thu lại chút, để xem ấy thế nào rồi.

      Bạch Diệp Thành đẩy cửa vào trước, giả bộ vô cùng bất mãn đưa tài liệu lên trước: “Đại ca, này quá cuồng vọng, trong mắt biết lớn , làm cho thuộc hạ phục lắm, tin đồn sớm muộn gì Phi Vân Bang chiếm đoạt Long Hổ Hội, bỏ mặc sao? ấy cũng mau cưỡi lên đầu rồi!” Trình Thất, xem sau này còn phách lối như thế nào, phải lần nào đại ca cũng giữ được .

      Mặc kệ như thế nào, lần này đại ca cũng cưỡi hổ khó xuống, thể nghe theo.

      Sau khi Lạc Viêm Hành hiểu được nguyên nhân, để bút xuống cẩn thận suy nghĩ, ý tứ hề qua loa, xem ra bình thường quá dung túng bọn họ, nếu phải niệm tình tay chân, đánh cho bọn họ rơi vào tầng dưới chót nhất là thể, lúc sau nhàn nhạt nhíu mày: “Cậu cũng ‘nhanh’ cưỡi lên, vậy chờ cưỡi lên rồi !” Hình như hiểu ràng vì sao Hòa Thân tham ô nhận hối lộ, Càn Long hoàng đế vẫn ngoảnh mặt làm ngơ, quả nhiên lời khen tặng dễ nghe nhất.

      Mà bên cạnh lại người thân thiết để giữ yên được lòng người.

      “Đại ca, thể nuông chiều ấy như vậy!” Hàn Dục tin đối phương lại có thủ đoạn cao như thế.

      “Các người rất rỗi rãnh sao? Lại kiêng nể nghiên cứu chuyện nhà của tôi, có muốn tôi tự mình sắp xếp cuộc sống cho các người hay ?” của , há có thể biết? Hùng tâm tráng trí nữa, cũng có lòng chiếm đoạt, tặng cho , người ta còn chẳng thèm ngó tơi đấy.

      Hàn Dục đứng dậy sải bước ra ngoài, xem , kia luôn dùng thủ đoạn, trở thành Võ Tắc thiên là thể, mới cảm thấy Phi Vân Bang thèm thuồng Long Hổ Hội, chừng gả cho đại ca cũng là nhìn tới bang hội, xong rồi, xong rồi, chuyện này như thế nào mới tốt?

      “Ha ha, tôi còn có chuyện, bận rộn!” Bạch Diệp Thành sờ sờ mái tóc vất vả mới dài được, cũng muốn lần nữa: “Nhìn cái gì? ra ngoài!”

      Lạc Viêm Hành tức giận, hai người thủ hạ này cái gì cũng tốt, trừ suy nghĩ biến thái, xuống chức tài lớn dùng việc , vừa mới bị giáo huấn chỉ được mấy ngày? Vết thương lành quên đau, thông báo quyết định Los Angeles, tiếp tục ồn ào , có cách thu thập bọn họ, Trình Thất tuyệt đối có, phải thường xuyên đập chuột, bọn họ mới đàng hoàng!
      Last edited by a moderator: 19/6/15

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 79: xa rời (Đại Kết Cục 1) (chưa beta)

      "Cái này là bình sữa cho đứa bé, còn có sữa bột cùng tã giấy, đều chuẩn bị xong!"

      "Ừm, cái này để ở chỗ này, chụp ảnh làm kỷ niệm!"

      Tiểu Lan cầm máy quay phim, từ cửa phòng bệnh vào: "Nào, mọi người nhìn nơi này, chị Thất và rể nhìn vào đây, Tiểu Hải chưa chào đời, đây chính là ba mẹ của cháu, tại cháu vẫn còn ở trong bụng, chẳng mấy chốc ra đời, xem bụng của mẹ cháu, có phải rất lớn hay ? Đó chính là cháu !"

      Ma Tử lắc lắc bình sữa, nhìn ống kính cười : "Cháu xem cháu rất hạnh phúc, nhiều người chờ cháu như vậy, có phải cha của cháu rất đẹp trai hay ? Có phải mẹ cụng rất đẹp hay ? Còn có dì, dì là dì Ma Tử của cháu !"

      "Còn có cậu, là cậu Lộ Băng! Đây là cậu Đông Phương Minh của cháu !"

      Trình Thất bất đắc dĩ nhìn về phía chồng: "Bọn họ đến hồ đồ!"

      Lạc Viêm Hành nhíu mày: " cảm thấy rất tốt!" Bàn tay nỡ rời , vuốt ve cái bụng nhô lên, quá đáng tiếc nhìn thấy, nhưng cảm nhận được sinh mạng đứa bé.

      "Em tin có ngày nhìn thấy được đấy!" nào đó đè lại tay của người đàn ông, chờ đứa bé ra đời, dẫn gặp sư bá, thể ích kỷ như vậy, mắt là cửa sổ tâm hồn, nếu thương phải thỏa mãn tất cả ước mong của , nhưng lúc đó còn có dũng khí với sao?

      ra có đẹp như vậy, là rất bình thường, nhưng nếu nhìn thấy, biết mình hơn người dường nào, ai bằng.

      Mỗi lần cùng đến màu sắc cũng vô cùng đau lòng, quyết định, tiếc bất cứ giá nào cũng muốn cho được thấy ánh sáng, tự mình phân biệt được màu sắc của hoa, cấu trúc ngôi nhà, hình dáng đứa bé. . . . . .

      Lạc Viêm Hành trở tay cầm bàn tay bé của , kê vào lỗ tai : "Nếu như nhìn thấy mới có thể ở chung chỗ với em, tình nguyện trọn đời cũng mở mắt!"

      áy náy cắn chặt môi dưới, đối xử với tốt như vậy, mà lại vì ham luốn của bản thân. . . . . . thêm nữa, cười nhìn về phía bọn thủ hạ ở cuối giường liến thoáng ngừng, đúng vậy, con trai hạnh phúc, nhiều người như vì sao vây quanh trăng sáng, tin tưởng nó là đứa bé vui vẻ nhất thế giới, chờ quay phim xong, kéo người đàn ông về phía sau : " phải muốn Los Angeles sao? Còn ?"

      “Đợi chút nữa!”

      biết nỡ, cũng toạc ra: “ sớm về sớm, còn chừng mười ngày nữa sang năm mới rồi, nhất định phải bình an trở về, em và con chờ , nhất định phải bình an, em và con cũng thể !”

      Lạc Viêm Hành cưng chiều siết chặt chóp mũi : “Giống bà mẹ già lúc nào vậy? Vậy tốt, đây!” Khom lưng đặt nụ hôn ở trán người , lúc này mới xoay người .

      “Chồng à!”

      Trình Thất đột nhiên ngồi dậy, từ lúc cầm giấy kết hôn đến nay, lần đầu tiên gọi như vậy, cũng biết vì sao có phản ứng này, nhìn bóng lưng dừng lại, cười : “Em cũng , chạy loạn nữa, có thể yên tâm!”

      khi người đàn ông nào đó quay đầu lại, sợ khi quay đầu lại, muốn vứt bỏ bang hội, để ý, chỉ thỏa mãn gật đầu cái, sau đó biến mất khỏi phòng.

      buồn nôn!” Trình Thất vén tóc qua vai, hoàn hảo trong phòng ai, nếu mắc cỡ chết, chờ chị tới, còn sống tốt, giống phòng bệnh bình thường, là cha nuôi bố trí theo phòng ngủ trong nhà, ngược lại giống như nằm viện mà giống như nghỉ phép, chỉ là sinh đưa bé, cần phải như vậy sao?

      Thời gian trôi giống như cát chảy qua đầu ngón tay, mới thoáng đó qua mười ngày, mắt thấy bên ngoài khắp nơi dán câu đối năm mới, thỉnh thoảng vang lên tiếng pháo, mà đến nay người đàn ông cũng chưa trở về, bên ngoài phòng đêm lạnh như băng, mặt đất phủ lên tầng tuyết dày đặc, thỉnh thoảng cơn gió lạnh thổi qua, cây đại thụ rơi xuống từng đống cầu tuyết.

      Bên trong phòng bệnh ánh đèn sáng rực rỡ, lấy điện thoại di động, biết tại sao ba ngày trước mất liên lạc, phải hai ngày trở về sao? Cũng ba ngày rồi, Lạc Viêm Hành, thể thất hứa, cùng nhau chờ đứa bé ra đời, cảm thấy bụng mơ hồ đau đớn, hề để ý, bác sĩ chưa thấy dấu hiệu sắp sinh, trừ khi rất đau.

      đầu khác thế giới, Lạc Viêm Hành nóng lòng trở về, trong đầu đều là tiếng trẻ con khóc, ra khỏi khu vực cách nào liên lạc, điện thoại cũng kịp gọi, bước lên máy bay trực thăng, đợi máy bay bay cao, lấy điện thoại di động ra muốn gọi thân máy bay giống như bị mất khống chế, bắt đầu rơi xuống: “Xảy ra chuyện gì?”

      theo chỉ có Bạch Diệp Thành, nhận ra có cái gì đúng, đứng dậy nắm khẩu súng giận dữ hét: “Giở trò quỷ gì?” Mà người ở phòng lái lại quay đầu lại, tiếp tục bình tĩnh điều khiển.

      Trong căn phòng bí mật, Khâu Hạo Vũ nhìn camera, khẽ nhíu mày: “Là ta giở trò quỷ!”

      “Ông già, ông ở đây làm gì?” Bạch Diệp Thành vô cùng khoảng sợ xông tới bắt được tay của người đàn ông, sau khi nhìn gương mặt quen thuộc trở nên xa lạ, biết bên trong nhất định có tình, nhanh chóng rút súng nhắm ngay cái ót kia: “Ông là ai?”

      Mặc dù máy bay chạm đất, cũng có tổn thất bao lớn, cách mặt đất cũng quá cao, nhưng ông ta muốn làm gì?

      Ông già thèm để ý chút nào bị súng chỉ vào đỉnh đầu, tiếp tục lái, thậm chí lộ ra chút khinh thường: “ muốn chết, tốt nhất hãy tôn trọng chút!”

      Ông ta sai, nơi này, người nào có thể khống chế đồ chơi này: “Rốt cuộc ông là ai?”

      “Ha ha, tôi là ai? Tôi cũng biết tôi là ai, Long Hổ Hội các người là có bản lĩnh, mười hai năm rồi, đợi ở Long Hổ Hội mười hai năm rồi, vẫn vô ích!” Mất mát lắc đầu, thấy đối phương hiểu, ánh mắt sắc bén léo lên: “Tôi và các người oán thù!”

      “Vậy ông làm gì?” Bạch Diệp Thành buộc chặt đôi tay, càng đè thấp họng súng, bởi vì ta thấy máy bay tiến vào khe núi, cứ rơi xuống như vậy, nhất định tan xương nát thịt.

      Dường như ông già cũng quan tâm đến sống chết, khổ sở : “Nghe đến tổ chức Lam Diễm chưa?”

      Khâu Hạo Vũ nghĩ đến cái gì, từ trong ngăn kéo lấy ra xấp tài liệu bốn người kia tiếp xúc trong thời gian trước!”

      Lạc Viêm Hành cũng biết máy bay tới nơi nào, chỉ biết nguy hiểm đến gần, cởi dậy an toàn, nắm tay vịn ghế nằm, chuẩn bị nhảy ra thân máy bay bất cứ lúc nào.

      “Ông chính là người tổ chức Mafia Italia mà bọn họ cố gắng muốn hợp tác?” Làm sao có thể? Lão Chu cũng làm cơ trưởng phi hành đoàn gần mười hai năm, vẫn bình an vô , cũng bởi vì có đào được góc tường? Hừ lạnh tiếng, nhìn về phía thủ hạ ngủ say ở ghế lái phụ: “Đứng lên!”

      “Vô dụng, cậu ta chết! Ông già cười tà tiếng, cũng có ý định lái nữa, có chút thích thú lắc đầu cười : “Mười hai năm, lại tìm ra chút cơ hội, cuối cùng còn phải rơi vào cảnh cùng hủy diệt, sai, tôi chính là người của tổ chức Lam Diễm, em trai tôi là kẻ đứng đầu trong tổ chức, nhưng Long Hổ Hội các người quá ích kỷ, ăn thịt ngay cả canh cũng chịu bỏ lại cho chúng tôi, hôm nay có bao nhiêu bang hội muốn diệt trừ các người? Tôi tính toán, ít nhất dưới ngàn chứ? Muốn sinh tồn, nhất định phải hợp tác cùng các người? Quá buồn cười, ràng, hàng năm chiếm được lợi ích, còn phải ngừng đưa tiền mồ hôi nước mắt cho các người, tại sao?”

      Bạch Diệp Thành gắt gao nhìn chằm chằm bàn điều khiển, ta phải dùng thời gian ngắn nhất tìm hiểu vật này, làm thế nào? ta có học lái máy bay, biết có khác với xe ở chỗ nào, tay nắm giữ tay điều khiển, dài dòng: “Tôi cần biết ông là ai, muốn dòng họ của ông chôn theo cùng ông, lập tức quay lại!”.

      Ông già cười nhạo tiếng: “Tôi cũng chết rồi, bọn họ có chết hay , có quan hệ gì với tôi? Hơn nữa giết chết các người rồi, bọn họ gia nhập Lam Diễm, những bang hội khác cũng vì chúng tôi mà vẻ vang!”

      “Ông quả chính là người điên!” Bạch Diệp Thành vô cùng tức giân níu cổ áo người đàn ông, giận dữ hét: “Lập tức quay lại cho tôi!”

      “Xem , chết đến nơi còn lớn lối như thế, có ích lợi gì, trước khi xuất phát cũng bị phá hư rồi, ngờ Long Hổ Hội lại hủy ở trong tay tôi, ha ha ha ha!”. Vô cùng hưng phấn điên cuồng vỗ ngực ông ta hết cách rồi, mặc kệ ông ta làm như thế nào cũng thể thoát thân, lần trước muốn giữa đường đẩy Lạc Viêm Hành xuống, nhưng ông ta cũng muốn trốn thoát liên quan, Long Hổ bỏ qua cho ông ta, mười hai năm rồi, mỗi lần đều có cơ hội chôn theo, nếu như chịu nhường cho chút canh mà phải lựa chọn bóp chết Lam Diễm, có lẽ ông ta còn muốn chờ đợi thời cơ, sau đó hưởng thụ vinh hoa phú quý.

      Nhưng bọn họ lại bóp chết cơ hội vùng lên của tổ chức, là ông ta quá ngây thơ, cảm giác Lạc Viêm Hành vừa chết, trận phong ba nổi lên, núp mười hai năm, đến nay cũng thu hoạch được gì, sao, cùng chết cùng chết, dù thế nào nữa ông ta cũng vướng víu, em trai chỉ là cùng mẹ khác cha, như Lạc Viêm Hành, tại sợ nhất chính là chết, còn chưa kịp nhìn đứa bé chưa chào đời, nghĩ như thế, thăng bằng ít, ra chết cũng phải khinh khủng như vậy, thậm chí có chút mong đợi.



      Chương 79: xa rời (Đại Kết Cục 2) (chưa beta)

      Bạch Diệp Thành căn bản khống chế được máy bay tròng trành chỉ chực rơi, dưới tình thế cấp bách, thu hồi súng, khẩn cầu ông già: "Tôi đồng ý với ông, chỉ cần máy bay bình yên đáp xuống đất, tuyệt đối truy cứu chuyện này, cũng chèn ép tổ chức Lam Diễm, như thế nào?" Đại ca thể chết được, cũng thể chết, nhiều năm cố gắng như vậy, tuyệt thể thất bại trong gang tấc, tuyệt đối thể!

      Ông già giống như nghe được chuyện cười lớn, vỗ bắp đùi : "Ha ha ha cậu chút, mỗi lần đến lúc sắp chết các người mới biết hối hận, tại sao sớm? Tôi , có ích lợi gì, rất nhiều linh kiện bị phá hư, cậu nhìn bàn quay, còn hiệu quả nữa!" Hưng phấn chỉ vào bàn điều khiển giải thích.

      "Muốn chết đúng ? Được!" Bạch Diệp Thành đẩy cửa sổ ra, mặc cho gió vỗ gò má, gương mặt tàn nhẫn lạnh lùng nắm người sống sờ sờ ném xuống, dĩ nhiên, có buông ra hoàn toàn, còn nắm cổ áo người đàn ông: "Hỏi ông lần cuối cùng quay lại hay ?"

      Ông già treo ở bên ngoài thân máy bay, quả có chút sợ hãi, ngửa đầu tuyệt vọng : " được. . . . . . A a a!"

      tới chốc lát biến mất ở trong ánh mặt trời buổi sớm, nhìn thấy máy bay cách vách đá nơi xa càng ngày càng gần, Bạch Diệp Thành mất bình tĩnh, con vội vã nhìn xung quanh tìm kiếm, vọt tới bên cạnh Lạc Viêm Hành: "Đại ca, tất cả đều giao cho tôi!" Lại dám dừng lại lâu hơn, ở bên trong buồng máy bay tìm kiếm khắp nơi cái gì đó tương tự như dù để nhảy, đáng buồn đối phương sớm có chuẩn bị, có gì cả.

      Lạc Viêm Hành nắm chặt tay ghế, ổn định thân thể, bình tĩnh hỏi "Cách mặt đất cao bao nhiêu? Phía dưới có con sông nào ?"

      Bạch Diệp Thành chợt tỉnh táo, nằm ở cửa sổ nhếch miệng cười to : " cao lắm, nhưng thấp, có nước, phía dưới có nước, đại ca, còn kịp rồi, có dù để nhảy, tôi đếm hai ba, mở cửa, cùng nhau nhảy!" Đưa ra bàn tay.

      Lạc Viêm Hành nắm chặt năm ngón tay của thủ hạ, mặc dù có thể truyền tin cho Hạo Vũ, nhưng thể gọi điện thoại di động, đè lại máy trợ thính thận trọng dặn dò: "Nếu tôi có việc hay xảy ra, cậu cho ấy biết, nhất định phải nuôi con khôn lớn, tôi ở bên cạnh với ấy !"

      " còn kịp rồi, đại ca, nhảy!"
      Bạch Diệp Thành dùng hết toàn lực kéo cửa thóat hiểm ra, nhất thời gió gào thét đập vào mặt, thổi vạt áo bay phần phật, trong lúc nguy cấp, lôi kéo Lạc Viêm Hành nhảy xuống.

      “Đại ca!” Khâu Hạo Vũ đè lại máy vi tính nhảy đánh lên, kinh hãi nhìn hình ảnh rơi xuống nhanh, đừng…………….

      Thân thể bay lên , Lạc Viêm Hành nếm mùi vị sợ hãi từ trước tới nay, đè lại máy trợ thính hét lớn: “Giúp tôi……..Chăm sóc ấy tốt, nghe được………?”

      Khâu Hạo Vũ chưa từng nghĩ tới ngày này, chưa bao giờ nghĩ tới, nên làm cái gì? Tại sao cao như vậy? Gần năm phút đồng hồ mới nghe được tiếng nổ, máy vi tính trong nháy mắt bị hư hỏng, cho dù gõ thế nào cũng nhìn được tình trạng của người đàn ông: “Đại ca? Đại ca nghe được ?” Đáng chết, ném xuống tai nghe chạy ra khỏi căn phòng bí mật: “Này? Đưa điện thoại cho Trình Thất!”

      “A……….đau quá…..Ma Tử, có phải Lạc Viêm Hành hay ………” Trình Thất đè bụng chặt, bị người mang ra trước, bắt đầu giãy dụa đưa tay về phía thủ hạ: “Có phải ấy hay ?”

      Ma Tử cảm thấy xảy ra chuyện, cười : “ phải, phải, là Hạo Vũ, ấy rể sắp xuống máy bay rồi, chị Thất, chị cùng bác sĩ trước, chờ ấy đến, tôi dẫn ấy vào phòng giải phẫu, mà!”

      Trình Thất khổ sở chịu nổi, kéo ra nụ cười mừng rỡ, sau đó ngoan ngoãn theo các bác sĩ về phòng giải phẫu, trở về, trở về, cũng biết nhất định trở về, tất cả thất vọng cũng biến mất, yên tâm, con của chúng ta ra đời thuận lợi.

      Mặc dù rất muốn chờ người đàn ông đến sau đó vào, nhưng chờ được rồi, đứa bé chờ được, cảm thấy thằng nhóc thể chờ đợi muốn đến thế giới này, ai tới cho biết, tại sao sanh con đau như thế này?

      “Còn bao lâu tới?” A Nam cầm lấy điện thoại từ tay Ma Tử hỏi

      Khâu Hạo Vũ choáng váng, nghe tiếng kêu đau của Trình Thấy, nức nở : “Đại ca xảy ra chuyện, sống chết chưa biết, có thể …….cậu cần cho Trình Thất, bên này giao cho tôi!”

      A Nam lùi lại bước, điện thoại di động ‘bốp’ tiếng rơi xuống, lúc này đương nhiên thể cho chị dâu, thu hồi cảm xúc, cũng phải bác sĩ trưởng khoa phụ sản, nhưng nghiên cứu kỹ lưỡng thân thể Trình Thất, sớm nhìn thấy, có đại ca ở bên cạnh, cũng giống vậy.

      “Thế nào?” Tiểu Lan thấy Ma Tử ngồi bệch mặt đất, theo ngồi xổm xuống: “Chị đừng làm tôi sợ!"

      Sắc mặt Ma Tử tái nhợt, cánh môi run rẩy đần độn : “Lạc Viêm Hành sống chết chưa biết………..Sống chết chưa biết………”

      “Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Lộ Băng choáng váng níu lấy : “ , rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

      “Tôi biết, Khâu Họa Vũ gì, ta Lạc Viêm Hành xảy ra chuyện, làm thế nào? Chị Thất còn chờ ấy, ô ô ô ô làm thế nào?”

      Đông Phương Minh nhìn phòng giải phẫu chút, trấn an: “Nếu sống chết chưa biết, biết sống chết, trước tiên mọi ngừoi nên gấp gáp, tôi tin tưởng Long Hổ Hội có năng lực tìm ngừoi trở lại, mọi người nhớ kỹ, tìm được ngừoi, ngàn vạn lần được cho chị Thất!” Sau khi chạy đến cửa phòng mổ ngồi xổm xuống, nghe bên trong từng tiếng kêu thảm thiết như tan nát cõi lòng, lần đầu người đàn ông rơi lệ.

      Salsa ôm lấy Tiểu Lân kêu gào : “Ô ô ô ô, chị nhất định rất khổ sở, ô ô ô ô làm thế nào bây giờ? Chị nhất định rất khổ sở ô ô ô ô!”

      Rất nhiều người ôm đầu khóc, hình ảnh khiến cho y tá hiểu ra sao, những người này cũng quá khoa trương chứ? Người nào sanh con dau?

      Vốn là khoảnh khắc vui sướng nhất của Phi Vân Bang lại biến thành hình ảnh khóc rống nước mắt chảy xối xả, tất cả mọi ngừoi lọt vào hầm băng, trái tim lạnh lẽo đến phát run.

      “A a a a…………đáng chết, là đau…….!” Trình Thất nắm chặt gối đầu, ngửa đầu lộ ra cái cổ bị mồ hôi thấm ướt, đến mười phút, trán tuôn mồ hôi như mưa, hối hận tại sao chọn sinh mổ? hết hơi sức rồi, mà đứa bé còn chưa ra, tên khốn Lạc Viêm Hành tới, về sau vĩnh viễn đừng trở lại nữa.

      “Thấy đầu rồi, Trình Thất, bây giừo bình tĩnh chút, hít thở, đúng rồi, há miệng hít, nín thở, dùng sức!” A Nam tận lực buông lỏng mình, ngược lại quá trình thành vấn đề, cũng giống như sản phụ khác, chỉ sợ tiếp tục kiên trì được.

      Dù sao Trình Thất cũng là ngừoi luyện võ, nhẫn nại cực mạnh, cắn khăn vải ý tá đưa tới, bóp quyền hết sức phối hợp: “Ưmh……!” quyết định, về sau tuyệt đối thêm trai gì nữa, cũng mau muốn nửa cái mạng của .

      “Đừng nghĩ những thứ khác, tiếp tục dùng sức, đầu ra rồi!”

      biết trải qua bao lâu, sau đó tiếng ‘oa oa oa’ cang lên, lúc này toàn thân Trình Thất mềm nhũn, còn hơi sức nhìn ra cửa, phải chạy tới sao? Đứa bé cũng sanh xong rồi, Lạc Viêm Hành, chờ đó cho em.

      A Nam nâng đứa trẻ nhăn nhúm, cười : “Đứa bé rất có sức sống!”

      Trình Thất rũ mí mắt, nhìn thấy đứa bé khẽ khua tay chân đột nhiên cảm thấy tất cả khổ sở đều đáng giá, đây là con trai của , nó gọi là Lạc Vân Hải, ha ha, có con trai rồi, vất vả mang thai mười tháng, rốt cuộc làm mẹ, nếu phải vô cùng suy yếu, muốn hung ác hôn cái.

      “Hôm nay, đứa bé do y tá chuyên nghiệp của chúng tôi chăm sóc, ngày mai trả cho , cần sữa, tại nó chỉ có thể uống nước, tốt nhất nên nghỉ ngơi!” A Nam đành lòng đối mặt với , dẫn đầu ra ngoài.

      Trình Thất suy nghĩ chuyện khác, chỉ muốn nhắm mắt nghỉ ngơi tốt, lần trước sau khi giải phẫu cũng mệt như vậy, đều cảm giác như muốn chết.

      Hôm sau.

      Trong Long Hổ Hội rối loạn, ở tầng lầu khác cùng bệnh viện, gian phòng bệnh bên ngoài bị vây nước chảy lọt, đám người già ngồi ở ghé, lắc đầu. Tôn Kế Trung lệ già tuôn chảy, trải qua gió sương bão táp, cánh môi run rẩy mở ra: “Vừa mới làm cha…………Mới vừa làm cha!”

      Hai bệnh nhân chia ra hai cái giường, mang chụp dưỡng khí, so ra, thương thế của Lạc Viêm Hành ràng nặng hơn, mọi người tiếc hận nhìn .

      A Nam báo cáo: “Chức năng vỏ não bộ của đại ca bị tổn hại nghiêm trọng, thể chống đỡ, trong trạng thái hôn mê sâu, mất ý thức hoạt động, tình huống như thế, 99% đều biết………Vĩnh viễn thể cứu chữa, hơn nữa trong máu của ấy giống như………….Giống như có loại độc tố nào đó, 100% tỉnh lại nữa!”

      “Cái gì độc tố? Ở đâu ra độc tố? phải máu đứa bé bình thường sao?” Ma Tử lau nước mắt, kích động nắm A Nam tha, tin, tin.

      “Loại độc tố này cũng di truyền!”

      “Nhưng ấy còn có nhịp tim, còn hơi thở, ấy có chết! mau cứu tỉnh ấy, ô ô ô ô chị Thất vẫn chờ ấy, ấy còn chưa nhìn đứa bé!”




      Chương 79: xa rời (Đại Kết Cục 3) chưa beta

      Con ngươi A Nam đỏ ngầu vỗ vỗ bả vai : "Tuy mất ý thức, nhưng vỏ não vẫn giữ vận động hô hấp và nhịp tim, loại trạng thái này gọi là ‘sống thực vật!’, dĩ nhiên, trước mắt y học phát triển như vậy, tôi tin tưởng vẫn có thể thức tỉnh!" Chỉ là từng gặp phải loại bệnh nhân này cuối cùng cũng bị người nhà bỏ qua, có thể nằm tới mấy năm, mấy chục năm, nếu như chăm sóc tốt, có thể sống lâu hơn. Người sống thực vật. . . . . .

      Người sống thực vật. . . . . . Ma Tử rót vào trong ngực Lộ Băng, tại sao? phần hạnh phúc có khó khăn như vậy sao?

      Tiểu Lan sớm khóc thành tiếng, sau này Chị Thất làm sao thế nào?

      Tôn Kế Trung bác bỏ : ", tìm tất cả bác sĩ có năng lực thế giới cho tôi, chuyện này tạm được tiết lộ !"

      "Nhưng đại ca vẫn nằm như vậy, chắc chắn có người gây chuyện!"

      "Đúng vậy, nếu trước tiên suy tính thay đổi người?"

      Hàn Dục lập tức phản đối: "Tôi tin đại ca nhất định có thể đứng lên, gió to sóng lớn gì có trải qua? Các người chớ có thừa lúc vắng mà vào!" Đại ca vì bang hội làm nhiều như vậy, tuyệt đối thể bỏ dỡ nửa chừng, xem như vĩnh viễn đứng nổi, cũng cần A Lãng Cách tới thế chỗ, nơi này có ít tâm huyết của Hàn Dục đấy.

      "Nhớ kỹ, mặc kệ đợi như thế nào, cũng thể tiết lộ!"

      Trong phòng, Trình Thất nghi ngờ nhíu mày, mặc dù có hơi sức rời giường, nhưng đại não rất tỉnh táo, cái gì thể tiết lộ? Hơn nữa ngày rồi, Lạc Viêm Hành chưa xuất , trong đó tất nhiên có nguyên nhân, cũng phải người đàn ông kia trở về sao? Chẳng lẽ mang về nào đó ? ở cùng Tiểu Tam, cho nên phải gạt ?

      đúng, Lạc Viêm Hành phải là loại người như thế, dù vậy, cũng tới xem đứa bé chút chứ?

      ‘Phịch!’

      "Chị Thất, chị tỉnh rồi ? Có khó chịu chỗ nào hay ?" Ma Tử miễn cưỡng cười cười tiến lên: "Y tá với tôi, sinh con tự nhiên, buổi chiều có thể vài bước, tôi tự mình hầm cách thủy, ăn chút!"

      Trình Thất lộ vẻ gì, quay đầu lại, thất vọng nhìn cửa sổ thủy tinh : "Ma Tử, chúng ta quen biết bao lâu rồi ?"

      "Tại sao đột nhiên hỏi chuyện này?" phải Chị Thất biết cái gì chứ?

      "Nhiều năm làm chị em như vậy, còn lừa gạt tôi, , rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

      Ma Tử cũng quá biết dối, ô ô a a nửa ngày, giống như có chuyện gì, cùng mọi người hai mặt nhìn nhau, cười : "Sắp bước sang năm mới rồi, chúng tôi muốn cho chị niềm vui bất ngờ, cùng nhau đón giao thừa vui vẻ, chị xem, những đồ tết này đều do chúng tôi đặt mua, đến lúc đó cùng Tiểu Hải đón mùa xuân đầu tiên trong đời của nó !"

      Đứa này ra đời vào ngày tốt, ngày 25 tháng 12, ngày chuẩn bị đón xuân, những ngày cuối năm, đáng buồn chính là khi nó ra đời, cùng ngày, cha trở thành người sống thực vật…………..

      Nếu biết Lạc Viêm Hành chắc chắn Trình Thất vô cùng mong đợi đến tiết mục cuối năm, nhưng hôm nay là ngày thứ hai sanh đứa bé xong, thấy ngừoi đàn ông kia, chồng của , đối với bất kỳ vui sướng nào cũng hứng thú, dùng hết toàn lực lật ngừoi dậy, vừa muốn nhổ hết ống truyền dịch liền bị mấy em đè lại: “Các ngừoi cho tôi sao, tự tôi thăm dò! Tránh ra!”

      Thấy cảm xúc của vô cùng xúc động, Ma Tử bò lên giường ôm lấy hai vai kia khóc lớn : “Ô ô ô ô, chị Thất chị bình tĩnh chút, đừng làm khó chúng tôi ô ô ô ô!”

      Trình Thất thở nặng nề, hốc mắt từ từ đỏ lên: “Có phải Lạc Viêm Hành xảy ra chuyện hay ?”

      Đông Phương Minh biết giấy thể gói được lửa, ngờ Trình Thất hành động lại quá khích như thế, khàn khàn : “Ừm! ấy….. ở phòng bệnh lầu, bọn họ não bộ ấy bị thương, có thể hôn me vĩnh viễn!”

      “Chính là ngừoi sống đời sống thực vật!” Tiểu Lan bổ sung xong liền vọt tới phòng tắm che mặt nức nở.

      “Người sống đời sống thực vật………” Trình Thất đưa tay chống trán, choáng váng, ha ha, người sống đời sống thực vật……………Bọn họ đùa với sao? Lắc đầu : “Chuyện này đùa tuyệt đối buồn cười, !”

      “Chị Thất, là , ô ô ô! Trở về nước người lái máy bay làm phản, máy bay mất chế, từ trời cao rơi vào trong nước, đụng phải tảng đá!”

      Trình Thất vẫn tin: “ thể nào, Bạch Diệp Thành đâu? phải ta cũng sao?”

      ta cũng ở trong phòng bệnh, bác sĩ ta tỉnh lại rất nhanh, chỉ là xương đùi bị trật khớp!” Lộ Băng đành lòng ra những thứ này, nhưng theo tính khí của chị Thất, chắc chắn truy hỏi kỹ càng việc.

      Hơi thở Trình Thất càng ngày càng khó khăn, mở to miệng cố gắng hít khí, nước mắt sớm theo khóe mắt trượt xuống, sau đó giống như đứa bé nắm Ma Tử khóc lớn : “ ô ô ô ô ………… ấy bình an trở về ô ô ô tôi muốn gặp ấy, tôi muốn gặp ấy……………” Rất muốn vọt thẳng lên lầu, nhưng tin bọn họ , đứa bé mới chào đời, chồng bị tuyên bố cách nào thức tỉnh, thể có chuyện.

      Ma Tử vội vàng xuống giường, an ủi: “Tôi bảo bọn họ đẩy ấy tới, các người nhanh lấy cái giường, đặt bên kia!” Chỉ chỗ trống sát vách giường bệnh.

      “Được, được, được!” Rất sợ Trình Thất lại muốn nổi điên, hế khả năng an ủi, sanh xong đứa bé khóc quá nhiều đôi mắt tốt.

      Hơn mười phút sau, Trình Thất ngừng thở, nhìn chằm chằm cánh cửa bị đẩy ra, nhưng thất vọng, hầu như ngừoi đàn ông còn sinh khí nằm ở băng ca, đầu bị lụa trắng bao kín, trong lỗ mũi cắm ống dưỡng khí, cùng chai dịch dinh dưỡng, trước kia chỉ nghe đến người sống đời sống thực vật, nhưng cho tới bây giờ chưa từng thấy qua, thậm chí còn tò mò, người sống đời sống thực vật phải sống như thế nào? ăn uống gì, căn bản nằm chỗ, hôm nay ông trời thỏa mãn lòng tò mò của , nhân vật chính lại là chồng của mình.

      “Ô ô ô chị, em nên làm như thế nào?” Bất lực ôm lấy Mạc Băng, ai tới giúp chút, tai sao ông trời tàn nhẫn như vậy? mất đôi mắt, còn phải mất ý thức, cả đời phải dựa vào dịch dinh dưỡng vượt qua sao?

      Mạc Băng giống nhau bó tay hết cách, chỉ có thể vỗ lưng em run rẩy, hít hít lỗ mũi, khổ sở : “Em đừng quá khổ sở, ngày ở cữ được khóc, nếu bị mù!”

      Trình Thất mặc kệ mù cũng tốt, để cho hiểu được cuộc sống thường ngày của người đàn ông chút, có ai có thể giúp , quay đầu kéo tay của , còn hơi sức ngồi dậy, chỉ có thể nằm ngang nhìn nhau: “ tên lừa gạt, ô ô ô ô, tên lừa gạt, gì xem đứa bé chào đời, cùng nhau đón năm mới, cùng Tòa thành Vatican vào lễ Giáng Sinh, đều là gạt người, tỉnh lại ô ô ô ô tỉnh lại ………….” Cuồng loạn lắc lắc cánh tay còn hơi sức, tại sao bộ dạng để mặc người chém giết? Đây phải là Lạc Viêm Hành của , tuyệt đối phải.

      “Chị Thất, chị bình tĩnh chút, tại thể đánh ấy, ô ô ô ô người còn có vết thương!” Ma Tử đoạt lại cánh tay Lạc Viêm Hành, nhét vào trong chăn bông, có thể làm chính là để cho hai cái giường có thể ở chung chỗ, nếu như thế giới có Tần Tiên tốt biết bao? quan tâm ở nơi nào, bắt quỳ tìm cũng sao.

      Trái tim Mạc Băng như bị dao cắt, em bị thất lạc nhiều năm khóc đến vỡ tan, người chị này lại giúp được gì: “Thất thất, em thể khóc nữa, nghe lời của chị……….Đừng khóc nữa, đứa bé mới ra đời ngày, em còn phải nuôi dưỡng nó!”

      Hành với tôi, nếu như ấy xảy ra chuyện, phải nuôi dưỡng con lớn lên, ấy luôn ở bên cạnh !” Lúc này Khâu Hạo Vũ đảy cửa vào, sau đó tới bên cạnh Lạc Viêm Hành, nước mắt chua xót rơi như bão tố, cùng nhau qua nửa đời, tại sao có thể nằm xuống như vậy? Lau nước mắt tự giễu : “Còn chờ già rồi cùng nhau nhớ lại những ngày gian khổ, nếu , tôi nghĩ tôi cũng sớm theo cha rồi, những năm này rất mệt mỏi nhưng tôi cũng oán trách, bởi vì nhìn thấy từng bước từng bước tiến lên đỉnh cao, tôi thấy thỏa mãn, cũng giống như chính tôi cố gắng, họ, như vậy, tôi phải làm sao? Nỗ lực của chúng ta làm thế nào bây giờ? cho tôi hi vọng, tại lại để cho tôi tuyệt vọng vì sao?”

      A Nam có chút hơi khó xử nhìn mọi người, gỡ xuống bình dịch dinh dưỡng, dặn dò: “Trong lúc vết thương não bộ khép lại, chúng ta phải đích thân chăm sóc, nếu như hai tháng sau vẫn tỉnh lại, ra cá nhân tôi đề nghị để cho ah ấy an tâm ra , dù sao đối với ấy như vậy là loại hành hạ, đối với Trình Thất cũng là gánh nặng!”

      Trình Thất lên tiếng, khóc cũng mệt, hai mắt trống rônggx nằm ở trong ngực Mạc Băng nhúc nhich.

      bậy, ngừoi sống đời thực vật chỉ có tri giác và ý thức mà thôi, hơn nữa cũng có kỳ tích xảy ra, chỉ cần chăm sóc tốt, làm sao lại là hành hạ?” Ma Tử cũng muốn chị Thất bị kích thích nữa, lập tức phản bác.

      “Dĩ nhiên, phải có sức để chăm sóc ấy, cũng phải là thể, sau khi lành vết thương, tốt nhất mỗi ngày xoa bóp cho ấy, giúp lật người, thỉnh thoảng có thể ngồi lên xe lăn đẩy ấy ra ngoài dạo, phải thường xuyên thay ống truyền dạ dày, nếu như có thể giúp ấy vệ sinh đúng lúc, cũng cần dẫ đường ống tiểu! Nếu bài tiết ở giường”.

      “Đủ rồi, những thứ này về sau tự chúng ta chú ý, ra ngoài !” Lảm nhảm, bây giờ là lúc chuyện này sao?
      Last edited by a moderator: 16/6/15

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 79: xa rời (Đại Kết Cục 4) chưa beta

      Trình Thất vô tình ngất xỉu, chờ tỉnh lại lần nữa trời tối, ngoài phòng tuyết vẫn chưa tan, trong phòng ấm áp, hơn nữa bên cạnh biết có thêm cái giường từ lúc nào, đứa bé an ổn ngủ ở bên trong, Ma Tử và Salsa cũng nằm ở ghế sa lon tiến vào mộng đẹp, cắn răng ngồi dậy, hề khóc rống nữa, xuống đất đến ghế sa lon ngồi ở đầu giường, lẳng lặng nhìn chồng mất ý thức, nhìn lúc, kéo cánh tay của đối phương bắt đầu nhàng vuốt ve. "Em. . . . . ." thanh trở nên khàn khàn như vậy từ lúc nào? Nín nhịn kích động muốn khóc, mỉm cười :

      "Em để cho mình, muốn giải thoát, em cho biết, thể nào, bắt đầu từ hôm nay, phải cố gắng tỉnh lại cho em, nếu em vẫn tiếp tục dây dưa, xem ai dây dưa hơn ai, yên tâm, em chăm sóc tốt, em giúp quản lý bang hội, em có thể làm được, đợi ngày nào đó tỉnh lại tiếp tục làm lão đại của , chừng có thể tốt hơn so với tại, em lấy tâm huyết của làm của riêng, có thể an tâm, về sau em đâu, cũng phải theo em, muốn cũng được, ai bảo đứng nổi? Lam Diễm đúng ? Em để cho bọn họ chết được tử tế !"

      Có lẽ người đàn ông nghe được, chút nào phản ứng. "

      Vô tình chúng ta cũng quen biết lâu như vậy, rất hoài niệm thời gian trước lừa tôi gạt, khi nào chúng ta đấu lại lần nữa? Xem ai đấu thắng ai, quên , cũng hy vọng có thể trả lời, chờ khỏe rồi, em xuất viện, về nhà, biết ? Đứa bé ngay tại bên cạnh, nó rất khỏe mạnh, lúc thức dậy khóc ồn ào chết được..., hơn nữa dáng dấp đặc biệt giống , trưởng thành, nhất định có thể làm mê đảo ngàn vạn thiếu nữ, còn có nhiều chuyện chưa làm, kết hôn quan trọng nhất rồi, em rất muốn mặc áo cưới, ôm em tiến nhà, chờ tỉnh lại, em lập tức cử hành hôn lễ!"

      Ma Tử mở mắt ra, vẫn giữ tư thế ngủ say, rất sợ quấy rầy, tin chị Thất Lạc Viêm Hành, đến nổi nở bỏ, tạo hóa trêu ngươi.

      Bóp hết cánh tay, bóp hai chân: " tại vẫn thể lật người, mấy ngày nữa, mặc dù có vết thương lớn, nhưng nội thương cũng rất nghiêm trọng!"

      ngày kia, trong phòng bệnh vô cùng náo nhiệt, toàn bộ chen chúc chung chỗ nhìn chằm chằm TV chớp mắt, Trình Thất ôm đứa bé ngồi dựa vào đầu giường cùng mọi người chuyện, tay siết chặt tay Lạc Viêm Hành vuốt vuốt, những ngày qua học xong chăm sóc người như thế nào, ra có kinh khủng như vậy, đúng hạn đút dịch dinh dưỡng, rút ống dịch dạ dày, vệ sinh, xoa bóp, lật người, thỉnh thoảng đẩy xe lăn ra ngoài dạo, cũng nhiều phiền toái.

      Đúng là gia đình ba người cùng nhau đón năm mới, điều này rất tốt, so với nằm xuống lòng đất tốt hơn nhiều, chờ đứa bé được hai tháng,

      Liền màng theo tìm sư bá, bất cứ cơ hội nào cũng thể bỏ qua cho, mặc dù cũng có ôm bao nhiêu hi vọng.

      Hai tháng sau…

      “Xấu hổ!”

      Hơn mười vị giáo sư bác sĩ đồng thời lắc đầu, Trình Thất sớm đoán được kết quả này rồi, cho nên hề thất vọng, thấy Tôn Kế Trung gần như thẹn quá thành giận, khuyên nhủ: “Cha nuôi, con có biết vị Trung y có y thuật rất giỏi, ngày mai dẫn ấy gặp ông ta, nếu vẫn được, cha yên tâm, trước khi ấy tỉnh lại, con giúp ấy quản lý bang hội, điều kiện là để cho người biết là con làm, nếu bọn họ tin phục, con nghĩ con có thể!”

      Tôn Kế Trung thở dài: “Aiz! Cũng chỉ có như vậy thôi, nếu như cha trẻ lại hai mươi năm, cũng để cho con lo lắng, Trình Thất, vất vả cho con, dẫn nó , đứa bé chúng ta chăm sóc tốt, trước hết tìm bà vú thay thế!”

      “Vâng!” yên lòng nhất là đứa bé, hôm nay đứa bé có người chăm sóc, tránh cho lo âu về sau rồi.

      Ánh mặt trời mới vừa ló dạng, trong sân nhà họ Lạc người bắt đầu khởi hành, Trình Thất ôm con trai nhàng hôn cái mới đưa đến trong ngực Ma Tử: “Giúp tôi chăm sóc nó tốt, tôi sớm trở về, làm phiền!”

      “Chị Thất đến đó, sớm về sớm!” Nhiều giáo sư bác sĩ như vậy cũng có biện pháp, cũng cảm thấymột thầy lang băm có thể chữa trị được, nhưng chị Thất muốn cứ , người sống cần có hi vọng chống đỡ.

      Khâu Hạo Vũ tự mình hộ tống, theo chỉ có chừng mười vệ sĩ, ngồi ở trong xe, Trình Thất ôm lấy nửa người người đàn ông, tiếp tục xoa bóp tĩnh mạch cho , tin nhất định có kỳ tích, nhất định có.

      Thôn Thanh Thủy là nơi hoang vu hẻo lánh, bốn bề toàn núi, con song vây lượn, được xem là ở nơi thế ngoại đào nguyên, dĩ nhiên, muốn sinh sống ở nơi đây cũng có chút khó khăn, dù sao có đường cái, mọi người mang băng ca vượt núi băng đèo, sau đó đến hộ nông dân, nhìn bài biện trong sân, Trình Thất khẳng định có thể chính là chỗ này, sư phụ , rất có thể sư bá ở chỗ này.

      Khắp nơi đều là thảo dược, hít sâu mấy cái, quay đầu : “Tôi vào trước, mọi người ở chỗ này chờ!”

      “Dạ!”

      Chừng mười người cung kính khom lưng, Trình Thất mím môi cười cười, có phải kỳ quái ? Nhưng ra nửa tháng trước, giúp Lạc Viêm Hành giải quyết rất nhiều bang hội, ngay ngắn rang, sau khi người phía dưới nhìn thấy, cũng có phản ứng, giống như đó chính là Lạc Viêm Hành xử lý, hơn nữa cũng bắt chước chữ viết của Lạc Viêm Hành rất thần kì, thậm chí có cách nhìn hơn so với Lạc Viêm Hành.

      Kết quả là Hàn Dục và Bạch Diệp Thành đồng ý để đảm đương bóng dáng đại ca, phái mười lăm vệ sĩ siêu cấp cho , bảo vệ 24h xem như nhận được số người tán thành, bên ngoài, chính là người phát ngôn đại diện của Lạc Viêm Hành, cần nhân vật chính ra mặt, cho nên chuyện Lạc Viêm Hành bị bệnh cũng có người biết được, còn có thể bảo vệ địa vị của , người làm vợ như , lý do buông tay mặc kệ.

      tin người nằm là , cũng chăm sóc Phi Vân Bang như vậy.

      là ai?”

      muốn vào nhà, thấy ông già râu bạc đứng trước cửa nhà, vui vẻ : “Sư bá, là ông, con là Trình Thất, ông quên rồi sao? Con là Trình Thất! phụ con là sư huynh của ông!”

      Lương Sách nghe vậy ,lập tức bất mãn : “ tới làm gì?”

      “Sư bá… con… Chuyện kia, xin lỗi, con biết ông chữa trị người bệnh tiểu đường, con biết sai rồi!” Thấy sắc mặt của ông già càng thêm khó coi, tuy tuổi hơn sáu mươi nhưng con ngươi lại sắc bén vô cùng khiếp người giải thích: “Trong lòng con, sư bá vẫn là thần y giỏi nhất thế giới, cho nên lúc đó mới dẫn ấy đến!”

      Lương Sách sờ sờ râu ria, liếc người đàn ông nằm băng ca ngoài cửa lớn, cười lạnh : “ , rốt cuộc có chuyện gì?”

      Trình Thất có chút khó có thể mở miệng, bình thường đến thăm, thời khắc mấu chốt nước tới chân mới nhảy, nhưng có thời gian đến nơi hẻo lánh này, suy nghĩ chút, quỳ xuống: “Sư bá, ấy là chồng của con, hơn hai tháng trước, não bộ bị thương nghiêm trọng, vẫn hôn mê bất tỉnh, tất cả mọi người đời này cũng tỉnh nữa, nhưng con biết ông nhất định có biện pháp!”

      Khâu Hạo Vũ đúng là ở người ông già thấy được mùi vị tiên phong đạo cốt, thần y sao? Đúng vậy, thần y cũng thích cư rừng núi, ông già cũng có thói quen thường tập võ, bước như chim yến, chút thở gấp, hơn nữa kỳ quái chính là còn chảy tóc dài, để chòm râu dê, mặc trường bào màu xám, biết còn tưởng rằng là trường đóng phim truyền hình đấy.

      Lương Sách có lấy lễ đón tiếp, thậm chí muốn để ý tới, dáng vẻ thẳng tới trước trở thảo dược: “Nếu thể cứu được, chon cậu ta , còn tới tìm tôi làm gì?”

      Ông già tóc bạc này chuyện cũng quá tổn thương chứ? Chôn cái gì? Người còn sống sờ sờ, Khâu Hạo Vũ nhịn lửa giận, cười tiến lên cúi người chào : “Cầu xin ông!”

      “Xã hội đen, tôi dám trêu chọc, các người !” Lương Sách chút nào nể tình sải bước trở vô nhà.

      Trình Thất phiền muộn đứng dậy, nhìn theo bóng lưng gầy gò : “Sư bá, con nhớ ông từng với con, tấm lòng thầy thuốc như cha mẹ, cứu mạng người hơn xây bảy tầng tháp…”

      “Ha ha, tôi cứu cậu ta, cậu ta lại hại nhiều người hơn, vậy tôi cứu người sao?” Lương Sách buồn cười lắc đầu.

      “Thầy thuốc cũng xem người tốt thành xấu sao?” Quả nhiên, Lương Sách hề về phía trước nữa, vẻ mặt nóng lạnh chuyển thành trầm, qua chỉ vào Trình Thất, nổi giận : “Từ đứa bé này cũng học hành, nếu phải nhìn thấy còn tuổi cha mẹ, sư huynh mới để ý tới , tại có tiền đồ rồi, đứng chung với xã hội đen…”

      “Sư bá, ông hiểu lầm rồi!” Trình Thất như đứa trẻ nhận lỗi, cúi đầu nhìn chằm chằm mặt đất bất đắc dĩ : “Con cũng chẳng còn cách nào khác, cha của con chính là làm chuyện này, tâm nguyện lớn nhất cả đời ông ấy chính là đưa Phi Vân Bang vươn ra Châu Á, con muốn giúp ông ấy hoàn thành nguyện vọng này, sau khi ông rời , mỗi ngày con đều bị người đánh, ông cũng biết, tính khí của con cũng phải loại người để người ta lăng nhục như vậy, nhưng khi đánh trả, còn đường rút lui, bọn họ tìm tới càng nhiều người, con muốn bị đánh chết, chỉ có thể kéo bè kết phái, chuyện này liên quan đến chồng của con, mặc dù thân phận của ấy cũng là xã hội đen, cũng là bất đắc gĩ mà!”

      “Lòng dạ đàng hoàng còn có gì bất đắc dĩ sao?” Ông già khăng khăng suy nghĩ của mình.

      Dĩ nhiên, có thể tức giận, chứng tỏ trong lòng ông ta còn có , Trình Thất rất cảm động, cười khổ : “Mẹ của ấy bị hại chết, em bị người ném vào trong biển, bị ngược đãi, những thù hận này làm ấy có ý niệm trả thù mới vào xã hội đen”



      Chương 79: xa rời (Đại Kết Cục 5) chưa beta

      Lương Sách càng nghe càng nổi giận: "Trình Tiểu Bảy, phải sư bá xen vào việc của người khác, lấy oán báo oán khi nào mới dứt ? Hôm nay hại người ta, ngày mai người ta tới hại , cậu ta bị người hại ? Cho nên nơi có người có phân tranh, còn bằng tới đây sống cùng tôi, rất thong dong vui vẻ?"

      "Sư bá, ông sai rồi, chỗ nhiều người cũng có chỗ tốt của nó, ít ra tịch mịch, phải sao?" cũng tin sư bá mình cư rừng núi tịch mịch, hơn nữa cũng còn thấy có quần áo phụ nữ, vẫn độc thân sao?

      " luôn có rất nhiều lý lẽ, làm xã hội đen còn lý luận, tình huống cậu ta thế nào?" Chỉ chỉ người hôn mê ngoài nhà, mặc kệ thế nào, Trình Tiểu Bảy cũng coi là nửa con của ông ta, tuy từng có va chạm, nhưng cha và con làm sao có thể mang thù? Nhiều năm như vậy, sớm quên , hơn nữa người ta có thể ngàn dặm xa xôi dẫn người tới, chứng coi trọng ông.

      Dĩ nhiên, nếu như phải là chồng của , ông ta cũng nhúng vào nước đục, đây chính là xã hội đen, tội ác tày trời.

      Trình Thất nhanh chóng từng nguyên nhân, thấy sư bá vẫn gật đầu liền hỏi: "Có hi vọng tỉnh lại ?"

      "Theo lý thuyết là có !" Lương Sách nghi ngờ ngoắc ngoắc, đợi bệnh nhân đến bên cạnh mới nửa ngồi xuống bắt đầu kiểm tra, não bộ bị thương, tại sao có thể 100% xác định cách nào thức tỉnh? Sau khi mở mí mắt bệnh nhân, càng hiểu, cũng phải con ngươi màu xanh lục khác với người thường mà là. . . . . . đại ca xã hội đen, thể nào là người mù chứ?

      Hơn nữa mắt cũng có dấu hiệu bị tổn thương, duy nhất có khả năng là dược vật dẫn đến, lấy ra ống kim tiến hành rút máu.

      Khâu Hạo Vũ kỳ quái, giống như ở thân ông già thấy được đồ vật đại như vậy, vô cùng kinh ngạc.

      "Trình Tiểu Bảy, vào đây cùng tôi !"

      Sau khi ngửi máu và bắt mạch xong, dường như ông già biết cái gì, đứng dậy về phía phòng lớn: "Đúng rồi, đỡ cậu ta vào thôi, bên ngoài lạnh!"

      Trình Thất biết có hy vọng rồi, hấp tấp theo vào nhà: "Sư bá, có phải có thể cứu hay ?"

      Lương Sách thể làm gì, lắc đầu cái: "Nếu như những bác sĩ kia đều hết cách rồi, chỗ này của tôi cũng được được, bớt đau buồn , dĩ nhiên, có thể tìm đến sư bá, sư bá cũng để tay mà về, tôi nghĩ nguyên nhân làm cho cậu ta cách nào thức tỉnh là do có phần độc tố bên trong thân thể tạo thành, cậu ta là người mù có đúng ? Cơ bản cũng xem như là trời sinh, lúc còn rất bị trúng độc!"

      "Oa, sư phụ, ông quá chính xác rồi, đúng vậy đúng vậy, vẫn nhìn thấy!" Thần y chính là thần y, rất giỏi, cần dụng cụ cũng có thể tra ra bệnh nhân, lợi hại.

      "Loại độc này là pha trộn gần hơn bốn mươi loại đông trùng hạ thảo, rất nhiều thứ Tương Sanh Tương Khắc, cùng ăn vào, mặc dù vô hại, cũng đủ lấy tánh mạng con người, nhưng giống như cậu ta tuyệt đối phải ăn nhầm, người hạ độc có lòng giết cậu ta, chỉ cần thêm chút cao cua, cậu ta hẳn phải chết thể nghi ngờ!" Ném xuống ống kim, ngồi ghế gỗ cũ kỹ trầm tư.

      Ngay cả độc dược gì cũng đoán ra, quá trâu bò, giống như thấy được hi vọng: "Sư bá, ông nhất định phải cứu ấy, con của chúng con mới có hai tháng, ông cũng hy vọng đứa bé từ có cha chứ?"

      Lương Sách lắc đầu: "Tôi chỉ có thể nâng cao tỷ lệ thức tỉnh của cậu ta, hôm nay có thể giải loại độc chất này tôi nghĩ quả chỉ có Trung y, Trung y quen thuộc các loại đông trùng hạ thảo, từ bắt đầu nghiên cứu sách các loại thảo dược, quả có thể hiểu loại chất độc này, nhưng tỷ lệ thức tỉnh của cậu ta chỉ có 10%, hơn nữa còn biết chờ đến lúc nào, có lẽ là năm, cũng có khả năng là cả đời vẫn chưa tỉnh lại!"

      " sao, chỉ cần có tỷ lệ là tốt rồi!" Chỉ cần trong lòng và đứa bé, nhất định có thể tỉnh lại: "Đợi chút, ý của ông là khi giải trừ độc tố, nếu tỉnh lại có thể thấy được ánh sáng?"

      "Dĩ nhiên, quá trình tương đối thống khổ, nhưng cậu ta cũng cảm nhận được, cần ngâm rượu thuốc tháng và châm cứu giải độc từng chút!"

      "Lâu như vậy à?"

      "Độc tố sớm hòa tan vào trong máu của cậu ta, ngày hay hai ngày dĩ nhiên là thể nào, tìm đến tôi, coi như tìm đúng người!"

      Trình Thất hiểu gật đầu, tháng, sao, ở cùng , 10% dù sao cũng hơn có.

      Lương Sách rất hiểu nhíu mày:


      “Trình Thất, có nghe lời của tôi ? Có thể cả đời cậu ta cũng tỉnh lại, muốn cả đời cứ theo cậu ta như vậy?”

      “Nếu như người bị thương là con, ấy cũng làm như vậy, sư bá, đây mới là vợ chồng, chỉ cần phản bội, vĩnh viễn xa rời!” , có lẽ sớm hòa làm thể, chuyện đứng núi này trông núi nọ, làm được, nếu cả đời tỉnh, cũng theo cả đời, dù sao sống cũng mấy chục năm, tại sao lựa chọn theo lương tâm của mình?

      ngờ đứa bé này rất có tình nghĩa, được rồi, chỉ vìcon trai hai tháng của , tôi cố hết sức, tại tôi chuẩn bị chút dược thảo, trước tiên giúp cậu ta nắn gân cốt, gọi mấy người kia vào trong thị trấn tìm bác sĩ phụ trách vấn đề ăn uống của cậu ta!”

      Trình Thất tự hào vỗ vỗ lồng ngực: “Những thứ này con sớm học được rồi, sư bá yên tâm, dịch dinh dưỡng mangtheo rất nhiều, hơn nữa bình thường bảy giờ ấy tiểu lần, mỗi ngày năm giờ xế chiều ngoài, sư bá an tâm giải độc cho ấy, hơn nữa giao cho người khác con cũng yên lòng!”

      Ông già tin tưởng đứa này có tình nghĩa rồi, cứ như vậy, cứu tỉnh lại cũng xem như thua thiệt.

      Mỗi lần Khâu Hạo Vũ núp ở ngoài cửa sổ nhìn Trình Thấtcởi quần đại ca xuống, cầm lấy bồn đặt ở dưới mông, sau đó chờ bài tiết dơ bẩn, bộ dáng cũng lộ vẻ rất xúc động, có lúc đợi nửa giờ, giờ… Lấy điện thoại di động ra quay lại toàn bộ quá trình.

      Sauk hi Trình Thất dọn dẹp sạch cho người đàn ông, quên dùng nước nóng và khăn long ướt rửa sạch lần, lúc này mới cầm bút ghi chép thời gian đại tiện, giống như chăm sóc đứa bé, cảm thấy ghê tởm, chưa bao giờ ghét bỏ cái gì, ngược lại rất chăm chỉ.

      Sau khi chờ bưng dơ bẩn rời khỏi, Khâu Hạo Vũ mới tắt điện thoại di động, đúng vậy, chấp nhận này rồi, có lẽ thực chỉ có hoạn nạn mới có thể thấy được chân tình, rất ít bị người ngoài cảm động, đây là lần đầu tiên, cảm giác thế giới đều vô cùng hiểm ác, dễ dàng tin tưởng người nào, nhưng Trình Thất làm được, có vài người biểu diễn ngoài mặt, làm như vậy để muốn thâu tóm Long Hổ Hội, nhưng nơi này có ai, biểu diễn cho ai nhìn?

      Nếu như vậy, cần gì phiền toái như thế? Vì cầu được ông già đồng ý, tiếc quỳ xuống, quan tâm Phi Vân Bang như vậy, từ lúc sanh xong đứa bé, gần như chưa từng hỏi tới, hôm nay trong đầu chỉ có đại ca, cảm giác này tùy tiện, nôn nóng, ngay chính cũng như vậy, vậy mà đối với đại ca lại có thể tỉ mỉ như vậy.

      Nếu bọn Hàn Dục nhìn thấy cảnh tượng này, biết nghĩ như thế nào, hối hận chứ? Dứt khoát trực tiếp phát video gửi .

      Trong Long Hổ Hội, Bạch Diệp Thành và Hàn Dục chờ tin tức của mọi người, nhìn chằm chằm video lần nữa đỏ mắt, Trình Thất này còn có mặt tinh tế tỉ mỉ như vậy, chỉ có tình chân chính mới vứt bỏ, ngại, làm cho bọn họ cũng muốn tìm mơ mộng lần, loại vợ con như thế này nơi nào tìm?

      Hai tháng, chẳng những chăm sóc đại ca oán than, còn phải giúp đại ca làm việc, được rồi, thế giới này có năng lực lại khéo hiểu lòng người như vậy tuyệt chủng, hình như càng nhìn càng thấy Trình Thất rất đẹp, so với bọn họ luôn miệng lời nghĩa khí còn xuất sắc hơn.

      Bên này, Trình Thất nghỉ nhiều như vậy, đối với , chăm sóc chồng chính là trách nhiệm của , là chuyện đương nhiên, nếu chăm sóc ai chăm sóc ? Thử thăm dò nhiệt độ rượu: “Sư bá, cái này có thể đốt nóng sao?” Quá nóng, sợ Lạc Viêm Hành chịu nổi.

      “Ừm, có thể, hơi ấm là được, được rồi, cho cậu ta ăn, phải ngâm lúc cậu ta có bài tiết, mỗi ngày sáu giờ, tôi chuẩn bị kim châm!”

      “Chị… Chị dâu!”

      chuẩn bị cho Lạc Viêm Hành ăn uống, Trình Thất hơi sửng sốt, cũng ít người gọi là chị dâu, nhưng Khâu Hạo Vũ lớn hơn mấy tuổi vẫn là lần đầu gọi như vậy, tuy trước kia quả rất đáng ghét, nhưng lúc này vì tiếng “chị dâu” phát ra từ đáy lòng, khỏi vui mừng: “Chuyện gì?”

      ra được mọi người chấp nhận, rất vui mừng.

      Khâu Hạo Vũ đưa lên chén mì trứng gà: “Cả ngày chị chưa ăn gì rồi, tôi mới làm, chị ăn …” được, nhìn dáng vẻ này, nhất định từ chối, giơ ngón tay cái lên: “ phải tôi khoe khoang, từ quanh quẫn trong phòng bếp, đến đây, nếm thử chút tài nấu nướng của tôi như thế nào, cho nhận xét!” Mạnh mẽ kéo người đến trước bàn, nhét đôi đũa vào tay.
      Last edited by a moderator: 16/6/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :