1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kami_ngok

      Kami_ngok New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      1
      hay hay tiếp nàng ta ủng hộ

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 74: ấy chỉ là đứa bé 1 (chưa beta)

      Đây là khách sạn 5 sao, tấm nhựa trong suốt trải thành mái che lộ thiên, phóng tầm mắt nhìn tới, có thể nhìn thấy bầu trời đầy sao và ánh trăng lưỡi liềm. đám người tập hợp thành nhóm vây xung quanh cả đại sảnh, vẻ ngoài dối trá, mặc trang phục hoa lệ tham gia tiệc tối, chủ đề thảo luận cũng đơn giản là dối lòng xã giao với đối phương.

      Ma Tử cố ý chọn góc bình thường, cùng mọi người ngồi xuống, muốn bị người quấy rầy.

      Salsa vừa vào nhà liền nhìn thấy người đàn ông mặc áo đuôi tôm kéo La Hiểu Hiểu xuyên qua trong đám người, nụ cười thoải mái giống như vô cùng quen thuộc, La Hiểu Hiểu mặc dạ phục, cao quý trang nhã, chưa từng so sánh mình với người khác, hôm nay vừa nhìn, quả nhiên La Hiểu Hiểu thích hợp đứng ở bên cạnh .

      Nếu như là mình, sợ rằng đối mặt với những phú thương, chữ cũng nhả ra.

      Lộ Băng thọc Ma Tử, ý bảo nhìn về phía Salsa mất hồn.

      Ma Tử nhún vai, bày tỏ sớm nhìn đến, tình này kỳ diệu, trong lòng Salsa cũng chỉ là đứa bé, cũng có thể hiểu thấu, bởi vì có thân thể hai mươi lăm tuổi, Khâu Hạo Vũ này tìm mọi cách tổn thương, vẫn như thiêu thân lao đầu vào lửa, có câu mặc dù tơ tình mong manh nhưng kiên cố nhất, bất kỳ vũ khí sắc bén đến cỡ nào cũng thể chặt đứt, kể từ sau khi thích Khúc Dị, còn tức giận.

      Bởi vì hiểu, cho nên tự đáy lòng hi vọng Salsa có thể được thỏa mãn mong muốn, có lúc người tàn tật so người bình thường càng hiểu làm thế nào để người, bởi vì lòng có việc khác, trong lòng chứa đựng danh lợi, quyền thế, khổ sở, dục vọng, cũng chỉ có người đàn ông, dễ dàng , khi , bất chấp tất cả truy tìm, biết vui buồn ghét, cuộc đời muôn vẽ, chỉ cần người kia cho chút ấm áp giống như có toàn bộ thế giới.

      Có lúc cũng nghĩ mình là Salsa tốt biết mấy, cũng giống như bây giờ bởi vì đối phương gọi điện thoại hỏi thăm mà buồn buồn vui, nếu là Salsa để xuống tự tôn chủ động tới cửa, mà lại làm được.

      Là tự ái và mặt mũi bức bách thể mặt dày mày dạn. . . . . .

      Hôm nay Lạc Viêm Hành và Chị Thất đến, hẹn hái hoa ngắm trăng rồi, dường như tất cả mọi người đều vui vẻ hơn so với , kể từ sau khi Chị Thất mang thai, Lạc Viêm Hành bảo vệ tấc cũng rời, chỉ trách cái bụng có tiền đồ, mang thai, nếu Khúc Dị cũng ngày ngày báo cáo, kể từ hôm khách sạn ra ngoài cũng chưa từng xuất , giống như đó là tình đêm mà thôi.

      Mặc dù cầu cao, nhưng cũng thể mấy tháng thấy bóng dáng chứ? Hoàn toàn có tin tức, lại thể chủ động thăm hỏi, quên , vẫn nên suy nghĩ biện pháp cố gắng kiếm tiền, còn còn, quan tâm bề ngoài, đều là lời ngon tiếng ngọt dùng để lừa gạt phụ nữ, có lẽ cảm thấy mới mẻ, ha ha, là tổn thương người.

      thấy người, dĩ nhiên có tâm tình vui đùa, cầm lấy chai Whisky vừa uống ừng ực vừa cười : “Thuận theo tự nhiên !” Khâu Hạo Vũ thích Salsa, có biện pháp gì? Hơn nữa, Salsa cũng phải là ai thèm lấy, ta lạ gì, bọn họ cũng lạ gì ta.


      Tiểu Lan siết chặt đũa cắn răng : “Đáng ghét, tìm ai được, lại có thể tìm La Hiểu Hiểu, các người phải thẩm mỹ quan của ta có vấn đề? Đàn ông các người đều là đám động vật suy nghĩ bằng nửa người dưới!”


      “Em có ý gì? Chúng ta là loại người như vậy sao?” Lộ Băng đồng ý đầu tiên: “Nhìn , ba nghìn mỹ nữ chỉ lấy cái gáo uống nước!” Cợt nhã ngắt cằm , mặc dù tình cảm của ta và Tiểu Lan có nóng bỏng như Chị Thất và Lạc Viêm Hành, cũng khổ sở như Salsa nhưng cũng coi là cùng sinh cùng tử, là người thân chung lòng.


      “Vậy xem, tại sao em?”Tiểu Lan trợn mắt.


      “Bởi vì em là em, cho nên em, có phải nhìn hâm mộ Chị Thất và chồng của Chị Thất hay ? Cảm thấy tình cảm như vậy mới nghiêm túc?” phải muốn ăn máng khác chứ?


      Tiểu Lan chu miệng: “Chúng ta rất nhạt nhẽo!”


      Lộ Băng thở dài: “Ai nghĩ khắc cốt ghi lòng? Nhưng muốn chuyện may, làm người thể cầu xin quá nhiều, người biết đủ thường vui vẻ, bình thường mới hạnh phúc!” Nhận thức của mình là càng ngày càng cao, móc ra chiếc nhẫn nháy mắt : “ cho rằng chưa chuẩn bị sao? Chỉ là chờ đêm trăng sao gió tuyết mà thôi, hôm nay thích hợp, hôm khác !” Lại đem chiếc nhẫn cất vào.


      Thấy chớp mắt cảm động liền tiếp: “Tiểu Lan, biết bây giờ chưa có nơi chốn, nhưng em yên tâm, từ khi biết em, bản thân nỗ lực thay đổi mình, trong lòng , em là hình bóng thể thiếu, ngày nào đó hình bóng mất , nghĩ cũng ......”


      “Phi phi phi, cái gì đó, được rồi, em biết rồi, Lộ Băng, em cũng vậy, mặc kệ tương lai chúng ta sống hay chết, đều phải ở chung chỗ!” Chỉ tùy tiện phát bực, ngờ người đàn ông này nhạy cảm như vậy, càng ngày càng may mắn mình có thể gia nhập Phi Vân Bang, vừa muốn rót rượu cho người đàn ông, liền nhìn đến bóng dáng nên xuất đập vào mi mắt, kinh ngạc há to miệng: “Này, này, này phải Thái Thủy Vân sao?”


      Mọi người cùng nhau quay đầu, sau đó nhất trí chắc lưỡi.


      Nơi cửa lớn, Thái Thủy Vân trang điểm lộng lẫy kéo thanh niên vừa vừa cười, tay của người đàn ông như có như xẹt qua cái mông của , mà chỉ ngượng ngùng đánh lồng ngực ta, người mù đều nhìn cho ra hai người quan hệ cạn, ở đám đông như thế, sợ rằng đến lúc công bố hoàn cảnh.


      Ma Tử cũng còn đau buồn, biến hóa này cũng quá nhanh, giống như hôm qua còn tin thề son sắc Mạc Trung Hiền, hôm nay liền tìm tri khác, cuộc sống muôn vẻ thay đổi trong nháy mắt, nhưng nghe Mạc Trung Hiền ly hôn? Dám công khai tìm tình nhân? muốn nhìn người đàn ông bị thiến kia lúc này như thế nào.


      “Nhìn Thái Thủy Vân, ngượng ngùng, dù sao nữa cũng phải sau khi ly hôn chứ?”


      “Đúng vậy, nhưng nghe sau khi Mạc Trung Hiền ngã, ta vẫn cùng Bạch tiên sinh ở chung chỗ!”


      Lộ Băng nhíu mày, nghiêng người rút ngắn khoảng cách: “Các người Mạc Trung Hiền ngã?”


      Hai người phụ nữ cùng gật đầu: “Đúng vậy, hai tháng trước tất cả sản nghiệp của Quốc Hào cũng bị Long Hổ thu mua!”


      “À? Có chuyện này?” Ma Tử hít hơi lạnh, tại sao biết: “Vậy bây giờ Mạc Trung Hiền phải hai bàn tay trắng sao?”


      “Đúng vậy, phân tiền cũng để lại cho ta, nghe tại ở trong xóm nghèo, giống như ở trong chung cư phía tây, dù thế nào Thái Thủy Vân này cũng là tiểu thư con nhà giàu, sao có thể theo ta chịu tội? Vợ chồng vốn như chim rừng, tai vạ đến đều tự bay , dạo này, nơi nào tìm hôn nhân mỹ mãn?” Người phụ nữa gật gù đắc ý.


      Tiểu Lan khinh thường chê cười: “Cái này gọi là gieo gió gặt bão, trách được người khác, chỉ tiếc lãng phí cách vô ích, năm đó Chị Thất dụng tâm lương khổ, hao tốn rất nhiều đầu óc, lại bồi dưỡng được tên hề như vậy!” Mỗi lần nghe bọn họ nhắc tới Mạc Trung Hiền, cũng hận đến cắn răng nghiến lợi, vong ân phụ nghĩa, bằng cầm thú.


      Đông Phương Minh cũng ném đá xuống giếng, vô cùng cảm thán: “Tính tính lại, cuối cùng lại trở về lúc ban đầu!” Người sống được tự tại chút tốt hơn, tin tưởng hôm nay Mạc Trung Hiền suy sụp giống như con chó rồi, nếu ta có nửa nghị lực của Chị Thất, sợ rằng hai tháng cũng đủ để có được căn nhà, cho dù như thế nào cũng xuất từ Đại học Thanh Hoa.


      Tạo nghiệp chướng Trời vẫn còn tha thứ, tự mình làm bậy thể sống được.


      Salsa thấy Khâu Hạo Vũ và La Hiểu Hiểu dường như muốn rời khỏi, vừa định qua hỏi cho , tại sao thích , nhưng nhớ đến từng phát lời thề độc với Trình Thất, cuối cùng buông tha, bọn họ muốn đâu? làm loại chuyện đó sao? Làm thế nào, cách nào ngăn cản, làm thế nào?


      lúc bối rối Khâu Hạo Vũ lại ôm La Hiểu Hiểu chậm rãi đến, giống như muốn đánh tiếng chào hỏi, bưng ly rượu bàn : “Sau mùng 7 tháng 7 là người nhà, hi vọng mọi người có thể bỏ qua hiềm khích lúc trước, Hạo Vũ kính các vị ly!” Ngửa đầu uống hết.


      Ma Tử khinh bỉ nghiêng đầu, bưng rượu lên uống hơi cạn sạch: “ dám!”


      Salsa cầm chặt ly rượu, nhìn đến người đàn ông cái.


      Có lẽ Khâu Hạo Vũ đoán được nhất định Salsa bị Trình Thất uy hiếp, đúng là nghe lời, có phải về sau cũng nhìn lại lần hay ? Nghĩ đến đây, khỏi tức giận: “Đúng rồi, còn có việc muốn tuyên bố với mọi người, ngày mùng 7 tháng 7 hôm đó, cũng là ngày tôi cùng với Hiểu Hiểu lập gia đình!”


      Salsa chợt ngửa đầu, lập gia đình? muốn kết hôn sao? dâu là La Hiểu Hiểu sao?


      La Hiểu Hiểu lần nữa được mà sợ, nhưng ngạc nhiên, cầu hôn phải nên hỏi trước sao? Tại sao.......


      “Khâu Hạo Vũ, kết hôn hay có liên quan gì đến chúng ta? đừng quá đáng, biết Salsa.....” Ma Tử kích động lật bàn trước, là tới thị uy sao? Còn ngại bị thương đủ sâu? Quá khi dễ người rồi.


      Lộ Băng nhanh chóng kéo bạn nổi giận ngồi xuống, trách móc: “Câm miệng!” thấy nhiều người chú ý tới nơi này sao? Về sau Salsa làm sao làm người.


      Salsa cũng sao cả, đột nhiên phát mình giống như trưởng thành, đứng dậy nhe răng vui vẻ cười : “Như vậy chúc mừng!” Bưng ly rượu lên bắt chước Trình Thất, phóng khoáng uống hết, sau khi lau khô nước mắt, xoay người ra ngoài.


      “Thế nào? Salsa tiểu thư mất hứng?” Khâu Hạo Vũ hề buông tha , vòng qua chặn đường lại, tròng mắt nhìn xuống bộ dáng ràng hoa lê đẫm mưa lại gượng cười, trong lòng truyền đến từng trận co rút đau đớn, như vậy còn sao? Châm chọc : “Biết tại sao tôi chọn ?”


      Chương 74: ấy chỉ là đứa bé 2 (chưa beta)

      bất lực lắc đầu, chỉ muốn tránh né, tại sao muốn cản trở ? nên làm gì? Hai mắt đẫm lệ nhìn về bốn phía, phát tất cả mọi người dùng loại ánh mắt quái dị nhìn , mà người thích nhất lại khoe khoang giống như ôm khác chứng tỏ với , ra cần thiết như vậy, vẫn biết mình tốt, xứng đôi.

      Khâu Hạo Vũ cao ngạo xoa cánh môi La Hiểu Hiểu cười tà: "Bởi là người thành !" Tại sao cho bí mật của ? Chẳng lẽ sợ bắt giao cho những nhà khoa học làm thí nghiệm sao? Cứ tin tưởng ?

      "Ô ô ô tôi có. . . . . ." Salsa còn hơi sức lắc đầu.

      " cũng quan hệ gì, dù sao tôi cũng có hứng thú biết, được rồi, tất cả giải tán , Hiểu Hiểu, chúng ta !" Rất thất vọng lôi kéo La Hiểu Hiểu dẫn đầu ra cửa chính.

      "Chúng ta đâu?" La Hiểu Hiểu cố ý lớn tiếng khiêu khích, ánh mắt khinh bỉ nhìn về phía Salsa.

      " nhà tôi !"

      Salsa lui lại mấy bước, người thành , cho dù khi còn bé, người nhà cũng như vậy, ra phải thành thực, mà hiểu đến tột cùng những người này muốn cái gì, vẫn phủ nhận mình ngốc, theo kịp nhịp với người chung quanh, ra cách nhiều năm, vẫn biết bọn họ suy nghĩ gì, lúc cha vứt bỏ cũng biết đến tột cùng mình làm sai điều gì.

      Chị là kẻ ngốc, cha em hoàn toàn muốn em, em còn chờ cái gì? phải muốn chờ, phải biết bị vứt bỏ, từ lúc cha rời , cũng biết ông ấy cần nữa, nhưng biết nơi nào mới chờ, còn nhớ sắc mặt của mẹ lúc đó, vì để bọn họ vui lòng, cho dù cho uống thuốc gì cũng từ chối, uống xong khổ sở đắng chát nữa cũng câu oán hận nào, chưa bao giờ vâng lời, cũng mặc kệ biểu khá hơn nữa, bọn họ cũng vui lòng.

      ràng nghe lời hơn em trai, hiểu nổi rốt cuộc tại sao khiến người ta chán ghét như vậy, tại giống như hiểu chút, và bọn họ phải cùng loại người, phải cùng loại người. . . . . .

      Thấy Salsa như mất hồn biến mất trước mắt, Ma Tử vỗ mạnh cái ót: "Phải làm thế nào mới có thể làm cho quên tên khốn kiếp này?"

      "Căn bản cũng phải là người!" Lần đầu tiên Tiểu Lan kích động muốn giết người, vừa muốn ra ngoài đuổi theo, nhưng bị Lộ Băng kéo lại: " buông ra, may bị lạc làm thế nào?"

      " thấy hôm nay Salsa giống như trước kia, để cho ấy mình yên lặng chút, có lẽ nghĩ thông suốt số chuyện! Hơn nữa, nơi này đến Bách Hoa Uyển xa, ấy biết đường!"

      Quả , Salsa đúng đường, nhưng sau khi đến Bách Hoa Uyển cũng dừng lại mà thẳng về phía trước, mãi đến trạm xe lửa mới dừng bước lại, nhìn bức tượng trải qua gió sương vẫn còn đây, ban đầu đứng ở nơi đó, đợi ngày đêm, cũng cho rằng hiểu tình cảm, sớm quên ba mẹ, làm sao có thể quên mất được ?

      Dường như trong 25 năm qua vẫn luôn làm người khác vui lòng, chưa từng suy nghĩ cho mình cái gì, cho rằng chỉ cần bọn họ vui vẻ cũng bị đuổi , cho nên mặc kệ Tiểu Bát làm gì, cũng lựa chọn tha thứ, cho rằng cảm kích, lại càng phát hư, nếu như sớm nghe lời của chị chút, có phải cũng khổ sở như vậy hay ?

      Vịn bức tượng trợt ngồi đất, giống như trở lại hoàn cảnh hơn mười năm trước, chờ đợi cha, chỉ khác chính là suy nghĩ, khi đó đầu óc trống rỗng, có nhiều chuyện phức tạp, càng lớn dường như càng mệt mỏi, đột nhiên muốn trở lại lúc ban đầu.


      ‘Tinh tinh tinh’


      Thấy là chị, mở ra điện thoại di động nức nở gọi: “Chị!”


      đầu khác, Trình Thất hung ác nhìn chằm chằm Lạc Viêm Hành, nghe được mang theo giọng mũi, dò hỏi: “Em...... Có khỏe ? Chuyện lúc nãy chị nghe ......”


      “Chị, chị cho em biết, nếu như...... Nếu như em bắn súng nữa, có phải chị cũng sớm cần em nữa hay ?”


      Lần đầu tiên có rất nghiêm túc, Trình Thất tắt chìa khóa xe nhưng có lập tức xông tới tìm người, mà chạy về phía sân cỏ trước cửa, chân giẫm cỏ mềm mại tới cây đa, giống như thư giãn, ngồi xuống, nghĩ lâu mới : “Đúng vậy!”


      “Ô ô ô ô ô em biết cho nên mới cố gắng luyện tập, ô ô ô em ngốc như vậy sao? Ngốc đến nổi là gánh nặng cho tất cả mọi người ô ô ô ô!”


      Trình Thất ngửa đầu cố gắng đè nén nước mắt, khẽ cười : “Em hiểu lầm rồi, ban đầu chị cũng là kẻ vô tích , cộng thêm khi đó còn ngu ngốc, chắc chắn mang theo em, nhưng tại chị trưởng thành, xem như bây giờ em biết gì, cũng nghĩ đến em, chị chưa bao giờ lừa em, em cũng biết, nếu chị biết, em tin ? Ngay cả chính chị cũng tin, cho chị , em thương ta như vậy sao?


      Salsa cảm nhận được ấm áp, nhưng vui: “Em biết, chỉ muốn mỗi ngày đều nhìn thấy ấy, là bạn bè duy nhất em cảm thấy muốn dựa vào, ngoại trừ các chị ra, em cũng tiếp xúc với người ngoài, chỉ có Tiểu Bát, ấy vui vẻ, em càng vui vẻ hơn ấy, muốn ấy bị thương, muốn ấy khổ sở, muốn ấy để ý tới em!”

      tại ta sắp kết hôn!”


      “Chỉ cần ấy vui vẻ, em chúc phúc cho ấy!” lòng chúc phúc, chỉ cần vui vẻ: “Chưa bao giờ thích người như vậy, trong đầu đều là ấy, chị, em trưởng thành rồi phải ? Cho nên mới phải khổ sở?” trách được đều muốn lớn lên.


      Trình Thất rất ít nghiêm túc như vậy, cùng chuyện phiếm, vừa định hỏi ở nơi nào bên kia liền truyền đến tiếng tút tút, đứng dậy sải bước qua bàn đá, bất đắc dĩ : “Em phải làm chuyện, trước đây!” Móc ra chìa khóa, mặt vẻ gì chạy thẳng tới nhà để xe.


      Lạc Viêm Hành khẽ gật đầu : “Ừm!”


      Sau khi đến ngôi biệt thự giống như hàng năm người ở, Trình Thất cũng dài dòng, trực tiếp đạp cửa vào, quả nhìn thấy Khâu Hạo Vũ ôm La Hiểu Hiểu vành tai và tóc mai chạm vào nhau, cũng lười phải mở miệng, tiến lên kéo cánh tay ra bên ngoài.


      “Này, làm gì đấy? Trình Thất, đừng làm loạn!” La Hiểu Hiểu thể tin được này lớn mật như thế, tự xông vào nhà dân , còn mạnh mẽ bắt người.


      Trình Thất lạnh lùng trợn mắt nhìn sang, sau đó nhìn Khâu Hạo Vũ : “ với tôi đến chỗ này!” Có lẽ sau khi Khâu Hạo Vũ biết, cũng khi dễ Salsa nữa, nếu , xem như chơi cứng với Lạc Viêm Hành, cũng giết ta.


      Khâu Hạo Vũ nhún vai : “ thôi!” Đại ca là dự liệu như thần, này tìm tới, muốn xem ngốc kia có bí mật gì thể cho ai biết.

      La Hiểu Hiểu giận đến dậm chân, thiếu chút nữa gạo sống nấu thành cơm chín rồi, hô lớn: “Trở về sớm chút, tôi chờ trở về đấy!”


      Nghe vậy nào đó hừ : “Đều ngựa tốt phối yên tốt, cũng chẳng qua như thế!” Đạp mạnh cần ga, hất bụi .


      Khâu Hạo Vũ muốn tranh cãi, lạnh lùng nhìn chằm chằm cửa sổ thủy tinh, chẳng lẽ muốn trực tiếp giết người bịt miệng sao? này có thể làm được.


      Theo đuổi suy nghĩ của mình tới mục đích, Trình Thất mở cửa xe : “Xuống!”


      Vẻ mặt Khâu Hạo Vũ nghi ngờ, sau khi xuống xe hiểu nhìn ba chữ trạm xe lửa: “ dẫn tôi tới nơi này để.....” Câu kế tiếp bởi vì ngồi ở dưới bức tượng mà dừng lại, tại sao cũng ở đây?


      Salsa phát người thân đến, đôi tay ôm đầu gối như vậy, ngồi bất động tại chỗ, giống như chờ người nào, giữa hai lông mày dường như lộ ra tuyệt vọng, giống như đứa bé bị người vứt bỏ, nhìn cửa trạm xe lửa cũng chớp mắt, Khâu Hạo Vũ khó hiểu: “ cho ấy đến đón người?”


      “Tôi nghĩ ấy đến đây, tôi nhặt được ấy lúc ấy mười tuổi, tình cảnh lúc ấy khác tại, cứ đứng ở chỗ như vậy, suốt cả ngày đêm, giọt nước uống, vẫn nhìn cửa trạm xe lửa, tôi tận mắt nhìn thấy người đàn ông kia thu xếp cho ấy ở tại bức tượng, cho ấy bọc bánh bao và bình nước, sau đó mua vé mất, lúc ấy tôi để ý, nhưng ngày thứ hai tôi trở lại ấy còn đứng ở chỗ cũ, bánh bao ăn, nước cũng mở ra, cứ chờ đợi người đàn ông kia như vậy!”


      Khâu Hạo Vũ choáng váng, nguyên nhân gì cũng nghĩ đến nhưng ngờ là nguyên nhân này, hai mắt trợn tròn: “Nhặt được? Có ý gì?”


      Hai tay Trình Thất nhét vào túi quần, dựa vào xe cười khổ: “Người đàn ông kia là cha của ấy!”


      “Tại sao vứt bỏ ấy?” Người đàn ông có chút kích động, trong mắt lộ ra ý muốn giết người.


      “Nếu tốt, dĩ nhiên vứt bỏ, nhất định là có nguyên nhân, trời sanh ấy bị chướng ngại trí lực, sau khi tôi nhặt được ấy, trong vòng năm năm vệ sinh đều ở trong quần, cách nào tự điều khiển, bây giờ xem như tốt chút, biết nhà cầu, là bọn Ma Tử dạy cho ấy, tốn ít tâm huyết, hôm nay những gì đứa bé chín tuổi có thể làm được ấy đều làm được, nhưng ngờ ấy còn hiểu tình cảm, có lẽ ấy hiểu nhiều hơn nhưng chưa mà thôi! Vẫn tích cực biểu , chỉ sợ bị vứt bỏ lần nữa, giống như con chó cả ngày nghĩ làm cho chủ vui lòng, khổ sở mệt mỏi nữa cũng oán trách.”


      Khâu Hạo Vũ đột nhiên cảm thấy khó thở, cả người còn hơi sức, sững sờ nhìn chằm chằm ngốc rời, trách được có lúc cảm giác đó chính là đứa bé, người bình thường cũng thể biết quá trình phá thai: “Xin lỗi!”


      Trình Thất biết ta với mình hay với Salsa, cầu xin: “Sau này đừng trở lại tổn thương ấy nữa, ấy sai, chỉ là bị ông trời trêu cợt, biết bị cha mẹ ruột vứt bỏ cảm giác ra sao ? biết, tôi cũng biết, cảm giác kia nhất định dễ chịu, biết tại sao kỹ thuật bắn súng của ấy tốt như vậy ? Là kế tiếp của thiên phú, chủ yếu là vì ấy sợ bị tôi ghét bỏ, vẫn khổ sở rèn luyện, mỗi chuyện ấy đều làm vô cùng nghiêm túc, hy vọng có thể làm được tốt nhất, nhưng cũng làm được gì, chúng tôi chỉ có thể khen ngợi, đối với đứa bé mà , ấy rất thành công!”


      “Xin lỗi!”



      Chương 74: ấy chỉ là đứa bé 3 (beta)

      Hai hàng nước mắt ngừng theo khuôn mặt trượt vào cổ, tròng trắng mắt bị tia máu ăn mòn, đau giống như vạn tên xuyên tim, trong đầu xuất hình ảnh những ngày qua, dường như ngay từ ban đầu, cũng chưa từng cho ấm áp, vất vả biểu lần, cuối cùng vì cứu mới bị thương, tại sao có thể xát muối vào vết thương của ?

      " muốn làm gì?" Trình Thất thấy người đàn ông muốn đến, nhanh chóng ngăn lại: " ấy cần đồng tình, tôi dẫn đến là hy vọng về sau cần đến khi dễ ấy !"

      Hai mắt của Khâu Hạo Vũ đỏ ngầu nhìn về phía Trình Thất: "Tôi biết trước kia làm rất nhiều chuyện có lỗi với ấy, nhưng đây phải là đồng tình, tôi ấy, sau này ấy là người của tôi, đừng ai nghĩ khi dễ ấy !" Hất ra tay sải bước qua.

      Trình Thất gãi gãi cái ót, cái gì vậy? ta Salsa? Chuyện này cũng quá đột ngột chứ? Hoàn toàn có biện pháp tiếp nhận, lại muốn ngăn cản tới kịp rồi.

      Salsa cảm thấy có người đến gần, nhìn thấy Khâu Hạo Vũ, lập tức cúi đầu, mặc dù rất khổ sở, nhưng cũng muốn chết, chị ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn, còn chưa kịp báo đáp, cứ thế mà chết , chị nhất định rất thất vọng , hơn nữa tại sao tới nơi này? phải cùng La Hiểu Hiểu làm chuyện kia sao?

      Khâu Hạo Vũ chậm rãi ngồi xổm người xuống, sau đó bắt chước theo , dứt khoát trực tiếp ngồi xuống đất, dưới ánh đèn đêm mờ nhạt, ngưng mắt nhìn khuôn mặt nhắn gần trong gang tấc, nên như thế nào đây? Lời quá thâm ảo, cũng hiểu, sau lúc nín khóc cười: " đợi cha?"

      "Ừm!" Salsa thành thực gật đầu.

      " hận ông ấy sao? Ý của tôi là tức giận ông ấy làm lạc ở chỗ này sao?"

      "Là bản thân tôi quá ngốc !"

      Người đàn ông nghe vậy, lệ như suối trào, lắc đầu tiếp tục cười : " tuyệt đối ngốc, hơn nữa rất hiền lành, nghĩ xem, đứa bé nào ra đời cũng muốn lựa chọn nơi đầu thai, mà nhất định nhẫn tâm để khác đứa bé vừa sanh ra liền ngã bệnh, cho nên cứu nó, tự mình lựa chọn con đường của nó, nếu như phải là , tại đứng ở nơi này chính là người khác!"

      Salsa mê man quay đầu sang, như hiểu như nhìn thẳng vào mắt người đàn ông: " ra tôi nên ngốc như vậy đúng ? Bởi vì tôi cứu người, cho nên mới ngốc như vậy?"

      Đứa ngốc, như vậy cũng tin, chưa từng gặp qua người đơn thuần như vậy, đưa tay lau nước mắt , gật đầu : "Ừ, hơn nữa phải ngốc, chỉ là trong đầu thiếu vật, cho nên mới khác với chúng tôi, nếu có vật này, khẳng định thông minh hơn so với chúng tôi!"

      rất muốn cười, lại rất muốn khóc, cuối cùng lựa chọn cong môi, khóc ròng : " cần với tôi lời như vậy có được ? Về sau tôi cũng phiền nữa, ngày đó là tôi đúng, nên đẩy ấy, tôi cũng biết tại sao mình lại như vậy, xin lỗi ô ô ô xin lỗi. . . . . ."

      " phải là lỗi của , là lỗi của tôi, nên xin lỗi là tôi, nên nghi ngờ , chịu hiểu , xem nhầm trân châu là mắt cá, tha thứ cho tôi được ? Về sau để cho tôi chăm sóc , tuyệt đối vứt bỏ , bởi vì em!"

      ". . . . . . thích tôi ?" Salsa tin hỏi lại.

      Khâu Hạo Vũ hút hút lỗ mũi, nặng nề gật đầu: "Rất thích, thích đến hận được ban đầu nhặt được em là , thích hơn so với bất cứ người nào, thích đến cảm thấy toàn thế giới chỉ có mới có thể đối xử tốt với em, Salsa, em vẫn thích Tiểu Bát sao?”


      Salsa cũng đưa tay lau nước mắt cho người đàn ông, nhếch miệng cười : “Tôi thích Tiểu Bát, chỉ thích Tiểu Bát, vẫn thích!”


      “Tiểu Bát cũng bé ngốc Salsa!” Nghiêng người bế ngang, trán kề trán: “ dùng cuộc đời của bù đắp ấm áp cho em!”


      Trình Thất lạnh lùng nhìn chằm chằm hai người vẫn còn rơi lệ, tại sao biến thành như vậy?


      có thể tưởng tượng được rồi, ấy và chúng ta giống nhau, suy nghĩ giống nhau!”


      Khâu Hạo Vũ nóng lạnh, cọ cái trán , lạnh nhạt : “ sao, có người thông minh là đủ rồi!”


      ấy giống La Hiểu Hiểu, làm nũng, làm vui lòng người đàn ông!”


      Người đàn ông nhếch môi cười : “Tôi làm cho ấy vui là đủ rồi!”

      ấy như đứa bé vô cớ gây rối, hiểu chuyện ......”


      Khâu Hạo Vũ quay đầu cắt đứt: “ phải do chính sao? Yên tâm, về sau ấy là tất cả của tôi, là máu thịt thể thiếu trong thân thể tôi, cám ơn chăm sóc ấy trong những năm này, có báo đáp!”


      Salsa bất mãn lầm bầm: “Chị, ấy biết sai rồi, chị cũng đừng ấy nữa!”


      Khóe miệng Trình Thất co giật: “Chị cũng chỉ muốn tốt cho em, có tiền đồ, Khâu Hạo Vũ, tôi cảnh cáo , nếu dám khi dễ ấy, tôi thành quỷ cũng bỏ qua cho ! Tại sao lại thành cầm gậy đánh uyên ương rồi? người muốn đánh người nguyện chịu đựng, gia đình có phúc.


      Salsa vội vàng vùi mặt vào trong ngực của người đàn ông, có chỗ dựa cảm giác tốt.


      Khâu Hạo Vũ mím môi cười cười: “ dám! Chọc ai cũng dám chọc đâu?”


      “La Hiểu Hiểu làm thế nào?” Đây mới là chuyện muốn biết nhất.


      ta à? Hừ, tham lam hư vinh, cho rằng tôi là gian thương à? Là ta lợi dụng tôi trước đấy, tương kế tựu kế thôi!”


      “Chậc, chậc, chậc, Khâu Hạo Vũ, có phải đàn ông ? Dùng thủ đoạn thấp kém đối phó với đứa bé, xấu hổ à?”


      người đàn ông nào đó vô tội: “Tôi biết ấy là đứa bé sao? Chính sớm cho tôi biết, nếu cũng ồn ào như vậy, Trình Thất, muốn trách trách , tôi sớm thích ấy rồi, bởi vì hiểu nổi ấy, cho nên có nắm chắc có thể lâu dài, nếu như hai chúng tôi có duyên phận, đều do tạo thành, chuyện này có gì hay mà che giấu?”


      Trình Thất cảm thấy mình làm sai: “Tôi hi vọng tội nghiệp ấy!”


      “Tội nghiệp? Khâu Hạo Vũ tôi làm chuyện có tính người với người sao? Đó là tự nghĩ vậy...... Được rồi, được rồi, được rồi, ngàn sai vạn sai lỗi của tôi, tôi đáng chết, tôi phải là người, được chưa? yên tâm, bắt đầu từ giờ khắc này, ấy là bảo bối trong lòng Khâu Hạo Vũ tôi, đối xử như tổ tông, ok?” Nếu phải xem là chị dâu tương lai, mới lười nhảm với , trực tiếp ôm người mất.


      Vẫn là người thân của bé ngốc này, làm sao lại có loại người thân khó dây dưa thế này? Đúng vậy, về sau phải thận trọng, tuyệt đối thể bị bắt được điểm yếu, bé ngốc nghe lời như vậy, nếu như muốn tách ra cũng chỉ cần câu , đột nhiên cảm thấy ngày khổ nạn dứt.


      nào đó biết làm như vậy đúng hay , dù sao Khâu Hạo Vũ cũng gần 30 tuổi, hiểu đúng mực, thương, tuyệt tự tìm phiền toái, gật đầu : “Được rồi, tôi tạm tin tưởng lần, Khâu Hạo Vũ, từ trước đến giờ tôi cho người ta cơ hội, sai cũng sai rồi, nếu dám chán ghét tìm khác, Mạc Trung Hiền là kết quả cuối cùng của , tôi cũng uy hiếp người, tốt nhất tối nay an ủi !”


      Sau khi chờ xe xa, Khâu Hạo Vũ cười nhạo tiếng, liếc cái: “ ấy đúng là quá coi trọng mình rồi!”


      thể dùng ánh mắt này nhìn chị, Tiểu Bát, chị của em cũng là chị của , thể kính trọng chị!” Vui vẻ giáo dục.


      Chị? Đùa gì thế? Để cho gọi Trình Thất bằng chị? So về tuổi có khả năng, ý nghĩa của chị dâu và chị khác nhau, nhưng vì dụ dỗ mỹ nhân vui vẻ, gật đầu : “Em cái gì chính là cái đấy, tối nay đến nhà , kể cho nghe chút chuyện của em trong những năm này, cũng cho em biết chút chuyện của , có được ?”


      Salsa nghĩ đến cái gì, hai ngón trỏ đâm lẫn nhau: “Em...... em làm chuyện kia, rất đau!” Lần trước dạy dỗ còn khắc trong lòng, thậm chí để lại bóng ma cực lớn, phải vạn bất đắc dĩ, rất ít từ chối.


      Chuyện kia....... Khâu Hạo Vũ bừng tỉnh, cũng do lúc đó quá thô lỗ, vừa đón xe vừa kê vào lỗ tai : “Lần này nhất định đau, ngoan, nên nữa!”


      “Vậy thả em xuống!” Ôm như vậy, rất kỳ cục, biết còn tưởng rằng là đứa bé đấy.


      Người đàn ông lại buộc chặt cánh tay: “ có việc gì, em nặng, về sau ăn nhiều chút, quá rồi!” Ôm mới phát được chân , bao giờ buông tay nữa.


      Salsa giống như đứa bé, chỉ chốc lát liền quên mất ân oán thường ngày, vui mừng hớn hở ôm cổ người đàn ông liến thoắng ngừng: “ ra em rất nghe lời, hơn nữa còn biết làm cơm chiên trứng gà, lúc nữa em làm cho ăn?”


      “Vậy quá vinh hạnh rồi, cho ăn vạ!”


      Sau khi đặt cơm chiên trứng gà lên bàn, Khâu Hạo Vũ nhìn vật thể đen đen màu vàng chút, nhìn ánh mắt mong đợi của , dở khóc dở cười: “Em xác định đây là cơm chiên trứng gà mà phải trứng gà xào đạn?”


      Salsa hiểu: “Là cơm chiên, phải đạn! Hơn nữa đạn thể ăn được!”


      Em còn biết thể ăn sao? Chấp nhận đứng dậy mang tạp dề: “Về sau quản lý phòng bếp, nếu em nhàn rỗi có việc gì thi quét dọn phòng, sắp xếp chăn, lúc có chuyện gì làm làm với !” Trong căn phòng bí mật quá buồn bực, quen sao?


      phải có việc gì làm, em phải làm ở chỗ của chị, bọn họ thể có em!”


      cần làm, có thể nuôi em!” Bưng cái mâm về phía phòng bếp, thuần thục bắt đầu rửa sạch, sau đó lấy ra củ cải trắng cắt khối.


      Oa, Tiểu Bát còn có thể nấu cơm, càng ngày càng thích : “ được, em nhất định muốn ...... Tiểu Bát......” Chờ người đàn ông nhìn sang, chỉ La Hiểu Hiểu từ phòng ngủ ra ngoài, hơn nữa còn bọc khăn tắm, nhìn dáng vẻ mới vừa tỉnh ngủ, tại sao ta còn ở chỗ này? Còn tưởng rằng sớm rồi.


      La Hiểu Hiểu nghiêng đầu hiểu chậm rãi tới gần, sau khi thấy Khâu Hạo Vũ cầm dao ra, đầu ngón tay run rẩy chỉ qua: “..... Các người.... Đây là chuyện gì? Tại sao ta lại ở chỗ này?” Nổi giận đùng đùng, đừng với nhanh như vậy liền có mới nới cũ.
      Last edited by a moderator: 10/6/15

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 75: Chị dâu bị bắt 1 (chưa beta)

      Salsa mới sợ ta, so võ thuật, Trình Thất cũng chưa chắc là đối thủ của , cho nên cũng như chim nép trốn sau lưng người đàn ông, hơn nữa, này tương đối thích, cho nên trực tiếp học dáng vẻ của nào đó, đôi tay chống nạnh nâng cằm : "Tiểu Bát muốn kết hôn với tôi, nơi này chính là nhà tôi, tại sao tôi thể ở chỗ này?"

      "Kết hôn?" La Hiểu Hiểu nuốt nước miếng, lùi lại bước, đây là chuyện gì? phải cưới sao? Chẳng lẽ những ngày này đều lợi dụng ?

      Khâu Hạo Vũ thấy bé ngốc hung hãn như thế, cười , ngờ bé này tính khí , muốn xem giải quyết như thế nào.

      " sai, tôi thích ở trong nhà tôi, cho nên ngay lập tức cút ra ngoài!"

      La Hiểu Hiểu ngờ này chuyện cay nghiệt, còn khinh thường cãi nhau với loại người này, quay sang Khâu Hạo Vũ: "Khâu Hạo Vũ, có ý gì? , rốt cuộc có ý gì?"

      Khâu Hạo Vũ buông tay: "Là ý như thế !"

      " cảm thấy hèn hạ sao?"

      "Hèn hạ? cho rằng tôi biết nghĩ cái gì? La Hiểu Hiểu, nếu có ham mê lợi ích làm mê muội đầu óc, làm sao lại mắc bẫy? !" người đàn ông nào đó tiếp tục trở về phòng bếp bận rộn.

      La Hiểu Hiểu hết sức đè nén tâm trạng, quả đấm kêu vang răng rắc, hốc mắt chợt đỏ lên, cùng tu hú chiếm tổ chim khách nhìn nhau hồi lâu mới cười to : "Rất thú vị, các người hổ là cá mè lứa, hành động thói quen như nhau, các người rất giỏi, tệ!" Quay người lên lầu thay quần áo, sau đó cầm lấy túi xách, vẻ mặt trầm đạp cửa .

      Long Hổ Hội, Phi Vân Bang, rất tốt!

      "Tiểu Bát, có phải chúng ta là quá đáng hay ?" kia giống như khóc, nên chữ ‘cút’ này, mà là mời ?

      "Quá đáng? Em cho rằng ta thích sao? ta thích đại ca, ban đầu tìm ta cũng chỉ là muốn cho đại ca thấy bộ mặt của ta, dẹp tan chút lòng thương hại cuối cùng của ấy, chính là tham lam hư vinh!" Cầm lấy sườn nhanh chóng chặt đứt, thuần thục bỏ vào trong nồi, liếc mắt : "Đây chính là món ăn ngon thuộc sở trường của mẹ ! Em có lộc ăn rồi !"

      Salsa chắp tay trước ngực, tiến lên từ phía sau lưng ôm eo người đàn ông, dùng cằm thương cọ sống lưng: "Vậy em là dạng thế nào?" Nhất định rất thông minh, rất ngoan ngoãn.

      Môi mỏng nâng lên đường cong xinh đẹp, ai làm nũng cho người đàn ông vui lòng ? Lần đầu tiên nấu cơm vì , lần đầu tiên cảm nhận được nấu cơm cũng là
      niềm vui thú, nghiêng đầu nhìn chằm cặp mắt to bình luận: "Là thuần khiết nhất mà gặp qua, làm cho người ta cảm thấy bằng, được rồi nghe lời ra ngoài chơi, nếu đêm xuân tốt cũng muốn lãng phí ở phòng bếp!" vất vả nở hoa kết trái, cũng thể thu hoạch chứ?
      "Cái gì đêm xuân?" Salsa hoàn toàn hiểu.
      Khâu Hạo Vũ siết chặt cán dao, cũng là Salsa dễ dàng tha thứ cho , đổi lại Trình Thất, còn biết bị hành hạ thành cái dạng gì, giống như đứa trẻ làm việc sai, mím môi áy náy hỏi: "Cái đó... Chúng ta còn có đứa bé, bắt đầu từ hôm nay, chúng ta phải cố gắng tìm nó về!" Nếu như đứa bé kia vẫn còn tốt biết bao? tại cũng sinh rồi chứ? Làm cha nhanh hơn so với người khác, lại bị đôi tay này tự phá hủy.
      Đáng tiếc có thuốc hối hận để mua.
      "Chị Ma Tử chuyện này trách , dù sao khi đó thích em, tình cần phải từ từ xây dựng, chị ấy nếu như nhau sao giết chết đứa bé, như vậy người đàn ông kia tuyệt đối muốn, Tiểu Bát, đừng..." Cúi đầu đâm ngón tay, nếu như Tiểu Bát lại muốn đứa bé làm thế nào: "Tổn thương đứa bé kia nữa!"
      "Nghĩ gì thế? Cầu xin còn được, về sau phải nghe nhiều lời của chị Ma Tử, biết ?" Ma Tử tệ, có thể chuyện.
      Salsa ngoan ngoãn thối lui đến cửa, nhưng muốn rời , thích nhìn dáng vẻ Tiểu Bát nấu cơm: "Chị Ma Tử dễ chuyện hơn chị, ra lần trước chính chị ấy để cho em tới tìm , chị Ma Tử rất thích , cho nên về sau thể ghét bọn họ nữa!"
      ra là vậy, Ma Tử... Vẫn cảm thấy kia vô cùng xấu xí, đột nhiên cảm thấy cũng phải khó nhìn như vậy chứ.
      Hôm sau, Salsa mang theo tràn đầy hạnh phúc trở lại Bách Hoa Uyển, thấy tất cả mọi người ở trong sân bàn tán cái gì, xách theo giỏ trái cây tiến lên phía trước : "Tôi trở về, đây là Tiểu Bát cố ý chuẩn bị cho mọi người!"
      "Chị Thất, thể dọn, lúc kết hôn liền từ nơi này lên xe hoa... Salsa trở lại à?" Ma Tử nhận lấy cái giỏ: " phải đâu! Dựa vào đồ chơi này liền muốn đuổi chúng ta?" Cherry?
      Trình Thất nhận lấy mấy viên, vừa ăn vừa nháy mắt với đám người Đông Phương Minh, cười nhìn vẻ mặt ngượng ngùng: "Xem ra khởi sắc tệ lắm!"
      Salsa biết các chị nhất định cười , sao, vui vẻ: "Tối hôm qua Tiểu Bát nấu cơm cho tôi ăn, là món ăn tôi ăn ngon nhất, buổi sáng cũng làm cho tôi!"
      "À! Khâu Hạo Vũ còn có thể xuống bếp?" Tiểu Lam hề thù hằn nữa, thế nào cũng coi là em rể rồi, dĩ nhiên phải đối đãi như người nhà: "Có phải Salsa rất vui vẻ hay ?"
      "Ừm!"
      "Chậc, chậc, chậc, sợ thẹn thùng!" Trình Thất liếc cái: " tệ, tệ, mùi vị tạm được, cũng ăn !" Aiz, hao tổn tâm huyết nuôi lớn, cứ như vậy chạy theo người ngoài, cũng may Khâu Hạo Vũ thức thời, có độc chiếm người, biết để cho trở lại, mức độ chán ghét giảm mạnh, tiếp tục thảo luận đề tài mới vừa rồi: "Xe hoa từ nơi nào phải giống nhau sao?"
      "Dĩ nhiên giống nhau, Lạc Viêm Hành ở lại Trình gia trang, chúng ta cũng ở nơi đó, tới mười phút xong rồi, nơi này đến Trình gia trang vừa vặn phải qua nửa thành phố, vòng xuống, giống như tuyên bố với mọi người, Viêm Hành có chủ, cắt đứt tưởng niệm của những khác, có câu sợ bị ăn trộm chỉ sợ bị trộm nhớ!" Ma Tử thấy Trình Thất còn muốn phản bác, trực tiếp đổi đề tài: "Chuyện này cứ quyết định như vậy, bây giờ tập trung thảo luận chuyện phải chú ý đến lúc kết hôn!"
      Đều là trẻ cha mẹ, tất cả đều phải tự mình làm.
      Mấy ông già và bà già bị xem hài lòng: "Cái này có phần chúng tôi sao? Giao cho chúng tôi, thành vấn đề, vì hôn lễ rất gấp, Bang chủ cùng chú rể chọn ngày chụp ảnh cưới trước !"
      Phòng họp Long Hổ Hội, vẫn tươi cười hớn hở, hoa kiều chỉ vào bốn đồng bạn giới thiệu: "Lạc Nhị gia, trước kia giao dịch hàng với ngài đều là xuất từ bốn vị này, cũng đừng xem thường bọn họ, ở nước Mĩ có bốn trụ sở bí mật chế vũ khí, nắm chặt thông tin chế tạo vũ khí tân tiến nhất!"
      Lạc Viêm Hành nhìn Hàn Dục chút, lại nhìn Bạch Diệp Thành chút, đều hiểu ra sao.

      Hàn Dục đặt câu hỏi trước tiên: “Hoa kiều tiên sinh đây là…?” Có ý gì? Trước kia phải trực tiếp giao dịch sao? Về phần nguồn gốc vũ khí của đối phương, có lẽ bọn họ hỏi tới.

      “Cái này phải là nghe Lạc Nhị gia sắp đám cưới sao? Cũng có quà tặng gì đặc biệt đưa tiễn, Lạc Nhị gia, bốn vị này ngài hài lòng chứ?” Hoa kiều chỉ chỉ mấy người bạ thân mến.

      ra là như vậy, Lạc Viêm Hành cũng vui vẻ, tinh thần sảng khoái, nghe tin tức như thế, càng như hổ thêm cánh, quan sát bốn người đàn ông trung niên mặc tây trang, khó xử : “Hoa kiều khách sáo, ra cần thiết…”

      Hàn Dục kích động đến lòng bàn tay đều đầy mồ hôi, mặc dù Long Hổ Hội vẫn ở giai đoạn lên như diều gặp gió, nhưng vẫn có năng lực tự mình chế tạo ra lượng vũ khí lớn, cho nên mới vẫn mua của người khác, hôm nay thu nhận bốn người này, cần móc tiền túi thu mua khắp nơi nữa, hôm nay là bốn trụ sở, Long Hổ Hội tài trợ, đợi thời gian nữa, có thể có bốn mươi trụ sở, 400 trụ sở.

      Nhưng điều này có nghĩa là về sau cách nào hợp tác với hoa kiều nữa sao? Mình đập chén cơm của mình? Chẳng lẽ có mưu đồ khác?

      “Chuyện này, thực dám giấu giếm, gần đây bên phía tôi nghiên cứu món khác!” Đẩy ra hình ảnh, đó là mẫu tên lửa kiểu mới: “So với súng ống đạn dược, đây mới là vũ khí cuối cùng, Lạc Nhị gia, sau này có hứng thú liên lạc!”

      Cái này, xem như trong lòng mọi người biết , con người thường muốn lên chỗ cao mới thỏa mãn, xem ra say này có quá nhiều tinh lực để suy nghĩ đến những vũ khí có mô hình , vừa vặn thuận nước đẩy thuyền, nhưng hoa kiều có khả năng giới thiệu bốn người này cho Long Hổ Hội mà phải những tổ chức khác, món nợ ân tình như thế phải chuyện đùa, hòn đá hạ hai con chim, tức là đồng bạn cũng tìm được chốn nương thân tốt đẹp, còn tìm người mua lớn.

      Loại vũ khí đạ đạo dáng vóc to, cũng phải là có tiền có thể mua, còn phải có đầy đủ thực lực sử dụng, hơi cẩn thận bị nước nào phát , cũng giống như dẫn lửa thiêu thân, dĩ nhiên, Long Hổ Hội có thể đứng vững, phải vì có nhiều tiền và quyền lực hơn người, mà vì quốc gia dám chọc, có đội lính đánh thuê độc lập, hủy diệt gần nửa tổ chức phần tử khủng bố thế giới, loại tên lửa này, ít nhiều gì cũng có mười mấy viên, dĩ nhiên, đây là cơ mật, cộng thêm từ trước đến giờ Long Hổ Hội rất an phận, chuyện này trừ vài nhân vật nòng cốt, căn bản ai biết được.

      Hoa kiều từ đây biết được Long Hổ mua đồ chơi này?



      Chương 75: Chị dâu bị bắt 2 (chưa beta)

      Lạc Viêm Hành hề hỏi lý do, chẳng qua cảm thấy hoa kiều này đơn giản, nhếch môi cười khẽ : "Nếu hoa kiều có thể nghiên cứu ra, bên tôi quả quyết để mất cơ hội tốt, dĩ nhiên, nếu đường xảy ra cố gì, Long Hổ Hội cũng làm như thấy, như thế nào?"

      "Ha ha, ngài yên tâm, tôi có thể duy trì dĩ nhiên có thể làm!" cũng quá coi thường ông ta.

      "Vậy tốt, quà tặng tôi nhận!"

      Bốn người đàn ông đứng dậy tiến lên từng người bắt tay với Lạc Viêm Hành, đồng bạn này bọn họ hài lòng, sợ là sợ làm ra bán hết, hàng năm lượng nhu cầu của Long Hổ Hội lớn nhất toàn thế giới, còn có cơ hội giúp bọn họ mở rộng qui mô, chim khôn biết chọn cành mà đậu !

      Hàn Dục cầm lấy hợp đồng cẩn thận lật xem, cuối cùng gật đầu : "Đại ca, thành vấn đề!"

      Đóng lên con dấu Long Hổ Hội, hợp tác thành công.

      "Đúng rồi, tôi có may mắn hợp tác với vợ của ngài, ánh mắt tệ!" Lúc gần , hoa kiều đột nhiên câu, sau đó nhìn về phía đám người Hàn Dục khom lưng giọng : " câu xuôi tai, nếu phải là ấy, tôi dám giao bọn họ cho các người, dù sao lời đồn, danh tiếng Lạc Nhị gia cũng tốt, vì giữ mình cũng bận tâm an nguy cho đối tác, vợ của ngài như thế, có thể vì thủ hạ buông tha tất cả, tôi nghĩ rằng tiếp cận thân thiết, Lạc Nhị gia sau này phải quý trọng mấy người em này của tôi!" Dứt lời xoay người ra, cũng phải hiểu kia nhiều nhưng ấn tượng đầu tiên quá mức hoàn mỹ.

      Từ trong đáy lòng nể phục, đến nay cũng khó quên hình ảnh đó, bo bo giữ mình tốt, nhưng lại cách nào làm cho người ngoài tin phục, Lạc Viêm Hành có thể chú ý chết sống của La Ngọc Khôn, sau này các bạn thân mến xảy ra chuyện, chắc chắn buông tay phủi sạch quan hệ, nghe cưới Bang chủ Phi Vân Bang mới cam nguyện làm người giật dây, hơn nữa sau này chế tạo ra hàng hóa quả cũng chỉ có Long Hổ Hội mua được, hi vọng qua hôm nay, Lạc Viêm Hành này có thể cải biến chút tác phong.

      Sau khi chờ đám người hoa kiều khỏi, Lạc Viêm Hành vẫn còn trầm tư, có ý gì? bằng Trình Thất?

      " chuyện đủ trực tiếp!" Hàn Dục chê cười, nhưng ở trước mắt, ta tin tưởng có Trình Thất, nhất định hoa kiều giới thiệu bốn người kia cho Long Hổ Hội, tại sao có thể như vậy? ta cũng cảm thấy Trình Thất tốt bao nhiêu, quá mức thô lỗ, vì thủ hạ dễ dàng để người toàn bang lâm vào nước sôi lửa bỏng. . . . . . Như vậy cũng có thể được người khen ngợi sao? biết lấy đại cục làm trọng, hoa kiều cũng quá cất nhắc chứ?

      ông già lắc đầu cười : "Ông ta cũng có chút ít lý lẽ, Hội Trưởng, sợ rằng chuyện của La Ngọc Khôn làm cho người ta có ấn tượng xấu, người ta lựa chọn hợp tác với cậu, đủ tin tưởng cậu!"

      "Ý của ông lúc đầu chúng ta nên để cho ông ta bồi thường? Trình Thất cũng phải là người trong Hội chúng ta, tiền bạc vào trong túi ấy, còn phải do chúng ta bù đắp?” Hàn Dục đồng ý cách của ông già.

      “Dù thế nào cũng nên để gánh chịu tổn thất!” Ông già nghĩ như vậy, mỗi lần xong chuyện liền thoát thân, say này còn ai dám hợp tác? Thấy bọn họ còn muốn , ông già gõ gõ cái bàn: “Nếu phải do thái độ làm người của vợ hội trường nhận được khen ngợi của hoa kiều, chúng ta được món tiền lời lớn như vậy sao? Ông ta yên tâm giao người cho chúng ta? Đây mới là .”

      Lạc Viêm Hành gật đầu đồng ý: “Mỗi người có cách làm khác nhau, nếu ông ta thưởng thức thái độ làm người Trình Thất như vậy, vậy về sau lấy phương thức đối đãi người của Trình Thất đối đãi với bốn người bọn họ, Hàn Dục, tối nay cậu chuyện với bọn họ chút, bọn họ tham gia vào Long Hổ Hội cần bất kỳ cái gì, vẫn giữ vững quan hệ hợp tác, nếu xảy ra chuyện, Long Hổ Hội tuyệt bỏ mặc!”

      “À? Đại ca, đây phải là mua bán lỗ vốn sao? Nếu biết thay bọn họ gánh chịu nguy hiểm, phải thu phí bảo hộ chứ?” Bạch Diệp Thành chắc lưỡi, làm bảo vệ công à?

      “Cậu thiếu chút tiền này?” Lạc Viêm Hành trợn mắt nhìn thủ hạ cái: “Nếu muốn bọn họ cống hiến chút sức lực phải lấy được tin tưởng, hôm nay có thể hợp tác cũng chúng ta, ngày mai có thể dời mục tiêu, khi tham gia, bọn họ cũng dám ăn nồi ngắm bồn!”

      Các ông già sờ sờ râu ria, nhất trí tán thành, có lẽ thay đổi sách lược, hiệu quả cao hơn.

      Sau khi tan họp, Bạch Diệp Thành chà xát tay: “Đại ca, Trình Thất này quả chính là ngôi sao may mắn của chúng ta!” Nằm mộng cũng nghĩ đến Long Hổ Hội có thể có căn cứ sản xuất vũ khí tân tiến như vậy, luôn thu mua khắp nơi cũng làm cho phần tử ngoài vòng luật pháp lợi dụng sơ hở.

      Đúng vậy, ngôi sao may mắn, Lạc Viêm Hành càng ngày càng cảm thấy cưới được bảo bối, quá nhiều bất ngờ, cha nuôi thưởng thức , đồng bạn buôn bán thích , hình như đến nay, người nào đứng ra phản đối, xem ra mình chiếm tiện nghi rồi sao.

      Dĩ nhiên, chuyện này cho biết, nếu cái đuôi này vểnh đến tận trời.

      ràng chính là nhóc tinh quái!

      “Đại ca, chuyện này lớn lớn, nếu muốn tiêu trừ nghi ngờ của bọn họ, tôi nghĩ phải bỏ ra chút thời guan mới được, nếu có thể lên đường theo chân bọn họ trở về trụ sở xem chút?” Như vậy mới thể chân thành.

      Lạc Viêm Hành khó xử, sờ sờ cằm, còn chừng mười ngày nữa đến hôn lễ, trước cần ngày chụp ảnh cưới, tốc độ nhanh nhất cũng phải năm ngày mới có thể xong việc, còn phải chuẩn bị số chuyện lặt vặt… Nhưng lập lên đường, e rằng lấy giỏ tre múc nước: “Buổi tối tôi trao đổi với chị dâu của các người chút!”

      “Còn trao đổi cái gì? trước, tôi chuyện với ấy!” Hàn Dục lơ đễnh, có gì mà thương lượng? Đại ca có thể quá coi trọng ấy hay ?

      “Diệp Thành, ghi nhớ lời của cậu ta, sau này cậu ta kết hôn cứ dựa theo lời của cậu ta mà làm!” người đàn ông nào đó xong liền đứng dậy ra.

      “Diệp Thành, ghi nhớ lời của cậu ta, sau này cậu ta kết hôn cứ dựa theo lời của cậu ta mà làm!” người đàn ông nào đó xong liền đứng dậy ra.

      Bạch Diệp Thành hiểu ý: “Nhất định!” Hàn Dục này có mắt nhìn rồi, nếu đại ca coi trọng kia, làm sao nóng lòng lập gia đình như thế?

      “Có ý gì?” Hàn Dục đần độn nhìn về phía Bạch Diệp Thành, chẳng lẽ muốn lúc ta kết hôn chia rẽ vợ chống hai nơi? sao cả, dù thế nào nữa ta nghĩ đến kết hôn.

      Ban đêm, trong phòng khách nhà họ Lạc, tâm tình của Trình Thất rất tốt, ôm cổ của A Nhiêm xem ti vi, thế giới động vật xem trăm lần chán, ngày cũng chỉ có hai giờ đối mặt màn ảnh, bác sĩ đối với đứa bé tốt, để tránh sinh ra con quái vật nên vẫn rất an phận: “Mày nhìn người ta chút, cũng là rắn hơn mày, cũng có thể khiến cho mọi người sợ hãi!”

      A Nhiêm nghe móc nó, dứt khoát nghoảnh mặt làm ngơ, tập trung tinh thần nhìn chằm chằm màn ảnh, đồng loại, nó biết, Rắn Đuôi Chuông nha, bắt đầu lắc mạnh cái đuôi, ban đầu rất vụng về, chỉ có thể chậm rãi di động, sau đó càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh… Giống như cây quạt ‘sưu sưu sưu’ lắc lư.

      Trình Thất liếc cái đuôi xíu cái, lại nhìn A Nhiêm nhìn chằm chằm ti vi, vui vẻ : “Hắc, mày xem hiểu à? Đừng với tao mày bắt chước Rắn Đuôi Chuông!” Nhìn cái đuôi dao động, nếu phải thiếu tiếng ‘Shasha’, quả còn có thể lấy giả làm .

      A Nhiêm biết chủ nhân khích lệ nó, càng lắc vui vẻ.

      “Phốc, Lạc Viêm Hành, biết A Nhiêm làm gì ? Ha ha ha nó bắt chước Rắn Đuôi Chuông vẫy đuôi, làm em cười chết rồi!” Nó có thể lừa người à? Nào có Rắn Đuôi Chuông lớn như vậy.

      Vẫn chưa gì, người đàn ông ngửa đầu, nhàn nhạt ừ tiếng, lúc này vì công việc rời , nhất định thất vọng chứ? Cho đến khi xong tiết mục mới gọi: “Trình Thất!”

      , nín buổi tối, rốt cuộc nín nổi nữa?” nào đó tắt điện thoại, xếp chân mặt đối mặt, chuyện gì khó mở miệng như vậy?

      “Là như vậy, ngày mai có thể muốn chuyến!”

      “Chuyện riêng hay công việc?”

      “Công việc!”

      Trình Thất sờ soạng hồi, phóng khoáng : “Vậy , công việc quan trọng hơn!”

      Lạc Viêm Hành kinh ngạc trợn to mắt: “Em tức giận?”

      “À, em tức giận cái gì? có thể tự mình , chuyện , chỉ là ảnh cưới làm thế nào? Như vậy, mấy người?” Nhanh nhất cũng phải năm ngày mới có thể xong việc, còn có mười hai ngày đến hôn lễ, vẫn còn kịp.

      “Nhiều nhất là ba ngày!” Lộ vẻ rất xúc động, ôm người vào lòng.

      “Vậy còn kịp, cẩn thận chút, nếu , em cùng với ?”

      Người đàn ông lên tiếng bác bỏ: “ được!” Bàn tya sờ về phía bụng còn bằng phẳng: “Trước khi sinh, được nơi nào, chuyện bang hội em tạm thời cần lo, phái vài người có năng lực đến phụ trách, còn có được chạy loạn lung tung!” lo lắng cẩn thận làm hỏng con trai của , cúi đầu dán tai vào cái bụng , là cha đây.

      Trình Thất phiền não vuốt vuốt mái tóc, nào có hỏng mất dễ dàng như vậy? Dĩ nhiên, vì để người đàn ông ghi hận, vẫn cẩn thận chút tốt hơn, muốn trả thù cũng chờ thằng nhóc thối ra đời sau đó thực .

      Gió mát ấm áp, trong mặt sân cỏ, người đàn ông liên tục dặn dò: “Ba ngày nay được đâu, ngoan ngoãn ở trong nhà chờ về, có chuyện gọi điện thoại cho , biết ?”

      “Biết rồi, nhanh , cũng phải là đứa trẻ ba tuổi!” nhịn được vẫy tay, đưa mắt nhìn người bước lên máy bay, lúc sắp cất cánh hô lớn: “Trở về sớm chút!”

      Lạc Viêm Hành hạnh phúc cười tiếng, có người mong đợi cảm giác tốt, chẳng mấy chốc chia cách hai nơi, cảm giác lớn, chờ con trai ra đời, vô luận nơi nào cũng muốn cặp tay chung mới có thể an tâm.



      Chương 75: Chị dâu bị bắt 3 (chưa beta)

      Trình Thất cũng đa sầu đa cảm nhiều như vậy, cuối cùng cất bước, mỗi ngày đều ở bên tai càu nhàu, phiền chết rồi, mang thai mà thôi, cả kinh sợ hãi, là loại người ngồi yên sao?

      Đợi ở trong nhà, giỡn, lập tức lấy điện thoại di động ra: "Ma Tử, nghe gần đây đường có mối mua bán lớn, người dám nhận, chúng ta nhận!"

      ‘Chị Thất, chị nghỉ ngơi nghỉ ngơi , hôm nay chị xem thế giới động vật, nếu nhàm chán tôi cùng chị dạo phố nhé ?’

      "Cái gì xem thế giới động vật, sao, nhận !"

      được !’

      ". . . . . . Được rồi, dạo phố được chưa?" Lúc này là lúc nào, lại còn nhàm chán dạo phố.

      "Xác định bọn người Lạc Viêm Hành và Hàn Dục đều rồi hả ?"

      "Xác định!"

      "Gần đây Trình Thất làm gì?"

      "Dưỡng thai, tại bọn họ dạo ở phố Ladies !"

      La Hiểu Hiểu ngồi thẳng thân thể, dạo? phố Ladies? Để điện thoại xuống, ác ma trong lòng giơ cao nanh vuốt, cuối cùng chờ được ngày này, Lạc Viêm Hành, Khâu Hạo Vũ, Trình Thất, lần này xem các người còn ngông cuồng hay , nhìn về phía La Ngọc Khôn: "Cha, cơ hội tới!" Hung hăng nheo mắt.

      La Ngọc Khôn để chai rượu xuống, dù sao cũng chết, kéo người chịu tội thay có làm sao?

      "Tiền đều chuẩn bị xong chưa?"

      "Ừ, ba triệu, đủ chúng ta đến nước ngoài sinh sống!" Về phần những người khác, bọn họ tự lo xong, chỉ có thể tiếng xin lỗi.

      Cũng phải là chuyên khu vực chuyên bán xa xỉ phẩm, đường phố người đến người , có thai nóng lòng vòng quanh trong cửa hàng, tất cả được giảm nửa giá, Ma Tử ra tay hào phóng, chỉ vào trong quần áo : "Những thứ này, thứ này, tất cả gói vào !"

      Lần này Trình Thất cũng chú ý, ôm ngực nghiêng người dựa vào cửa, từ cũng thích dạo chợ, nhưng thích khí náo nhiệt, con ngươi vẫn nhìn chằm chằm vào phương hướng buông, người đàn ông mặc áo ngoài cộc tay màu vàng cam, khom lưng thu nhặt đồ vứt bỏ trong thùng rác, mặt mũi tiều tụy, thân thể khô cằn, nếu phải quen biết hơn mười năm, gần như muốn nhận ra.

      Mạc Trung Hiền, tay nâng đỡ người đàn ông, lần đầu tiên nhìn nhầm người đàn ông, sa cơ đến nổi nhặt ve chai.

      Thời gian giống như quay về rất nhiều năm trước, cũng đường phố này, đứa bé trai nắm chặt tay của bé chọn quần áo, ăn kanto nóng hổi, hy vọng trong tương lai, cậu bé muốn thi đại học Thanh Hoa, bé muốn trở thành lão đại đứng đầu giới xã hội đen trong cả nước, ngờ hơn mười năm sau, hôm nay là tình cảnh như thế.

      "Nghe Thái Thủy Vân chạy theo người khác?" Được rồi, biết ăn , có thể làm người ta rất đau đớn, quen thẳng thắn.

      Người đàn ông tay nắm bình nhựa căng thẳng, cần nhìn cũng biết người đến là ai, cười như cười xoay người: "Đúng vậy, lần này hết giận chưa? Còn nhớ sao? chúng ta cũng từng tới nơi này, còn cùng nhau ước nguyện. . . . . . !"

      Trình Thất khẽ gật đầu, cảm khái ngửa đầu nhìn trời: "Khi đó chúng ta đều còn !"

      " ra, chưa từng thích tôi đúng ?" Mạc Trung Hiền tự giễu cười cười.

      " thích nhưng phải , khi đó tôi cảm thấy rất có lòng cầu tiến, có thể trở thành người tài giỏi, mỗi lần nghe tên được trúng tuyển, tôi đều rất vui mừng, cảm thấy bỏ ra tất cả đều đáng giá !"

      "Có lúc tôi cũng suy nghĩ, nếu như quen biết tốt biết bao, cũng rơi vào kết quả như vậy !"

      Trình Thất lắc đầu cái: "Nếu như có thể làm lại, vẫn chọn quen biết tôi, bởi vì ngay lúc đó còn thảm hơn so với bây giờ, hai bàn tay trắng, lòng chỉ muốn lên, cảnh tượng như vậy vài chục năm, cũng cam tâm tình nguyện!" Thứ người như thế, quá hiểu.

      Mạc Trung Hiền cười tiếng bỏ qua, ta cho rằng chịu nổi, lại có thể được Lạc Viêm Hành coi trọng, chuyện cười ngàn năm: " biết quá xuất sắc, hay người đàn ông kia mù quáng, Trình Thất, xin lỗi!"

      "Tại sao như vậy. . . . . ."

      Có lẽ hề phòng bị, cảm thấy người đàn ông cũng tạo thành uy hiếp, gáy đau nhói liền lọt vào bóng tối, Mạc Trung Hiền, cả đời này xem như sống vô dụng rồi.

      Mắt nhìn xuống người trong ngực bất tỉnh, Mạc Trung Hiền cười lạnh, Thái Thủy Vân chạy tới, tất cả đều do tạo thành, còn biết xấu hổ tới hỏi thăm, vứt bỏ ánh mắt nghi ngờ của người đường, ôm ngang lên: “Nhường chút, ấy ngã bệnh!” Vội vã xông về phía xe taxi ven đường.

      La Hiểu Hiểu nhìn về phía kính chiếu hậu, giương môi : “Làm sao xác định ta tới chuyện với ?”

      Mạc Trung Hiền giận tái mặt châm chọc : “ đến cũng gọi bà Trình Thất, người mang tới cho , tiền đâu?” Mở bàn tay đen thùi lùi.

      “Tất cả ba triệu, cám ơn!” Dừng xe vào ven đường: “Xuống !”

      Trình Thất dùng hết tất cả ý chí mới miễn cưỡng mở mắt ra, trong thân thể giống như bị đánh thuốc tê, cách nào nhúc nhích, nhìn chằm chằm cửa sổ xe còn hơi sức cười : “Mạc Trung Hiền, gặp qua khốn kiếp, nhưng chưa thấy tên khốn kiếp như !”

      Mạc Trung Hiền nghiêng đầu nhìn lần cuối: “Tất cả đều do tạo thành, nếu phải , tôi làm sao vì ba triệu mà mạo hiểm?”

      “Tôi dám cam đoan, tôi chết, tuyệt đối sống được!” phải khinh thường mà gặp qua người có thể hư đến mức này, mặc kệ thế nào, nếu , ta sớm chết đói ở đầu đường, lấy oán trả ơn, làm cho Phi Vân Bang hai bàn tay trắng, người có chút nhân tính cũng cảm thấy đau lòng, mà Mạc Trung Hiền phải là người, là có dự liệu đến.

      cho rằng tôi còn sợ chết sao? Tôi cho biết, bây giờ tôi sống bằng chết!” Vừa muốn xuống xe, nghĩ đến cái gì, hỏi “ giết ta?”

      La Hiểu Hiểu sớm nhịn được: “Thế nào? Hối hận?”

      Quả Mạc Trung Hiền có chút hối hận, nhưng đối phương cho ta thời gian, sau khi xuống xe, nắm chặt tiền nhắm mắt hít sâu, xua được hình ảnh năm đó cùng dạo phố, cùng cầu nguyện, khi đó, ta có chúc phúc cho , có thể từng bước thăng quan, thăng chức rất nhanh, mặc kệ thế nào, này từng tin tưởng ta giao tất cả tiền tài bang hội cho ta quản lý.

      Tại sao hôm nay chúng ta biến thành như vậy? Mặc dù , nhưng cũng cùng nhau vượt qua đoạn đường rất dài, khích lệ cho nhau, giúp đỡ lẫn nhau, là tay đưa ta vào Thanh Hoa, cũng dựa vào làm người kẻ trước, cuối cùng cũng bởi vì biến thành tên phế nhân, bởi vì hai bàn tay trắng, Trình Thất, cuộc đời của tôi cứ bị thao túng như vậy.

      Là đời trước tôi nợ sao?

      Xin lỗi, có ân oán gì, chúng ta hẹn gặp lại kiếp sau.

      “Chị Thất? Chị Thất, chị ở đâu?”

      Ma Tử vác bao lớn bao tìm kiếm khắp nơi, người đâu? Mới vừa rồi phải ở đây sao? Trong nháy mắt biến mất thấy? Nhưng bây giờ ban ngày ban mặt, chung quanh cũng có động tĩnh gì, giống như là gặp phải kẻ thù, nhưng người đâu? Lấy điện thoại di động ra gọi .

      Bên trong xe, Trình Thất nghe được điện thoại di động kêu lên nhưng ngón tay cũng nâng nổi, nhất định là Ma Tử, nhận điện thoại cũng tốt, tương đương với báo tin rồi.

      Quả nhiên, sau khi người nào nghe, Ma Tử biết xảy ra chuyện, vứt bỏ túi đồ, xông về cuối phố.

      “Chị Thất xảy ra chuyện, nhanh thông báo cho bên Lạc Viêm Hành!”

      “Cái gì? Được, được, được!”

      Bình yên mấy tháng, trong thoáng chốc Phi Vân Bang như ong vỡ tổ, toàn thể chủ động, suy đoán người phương nào lớn mật như thế? Đông Phương Minh nghĩ lát, sau đó cắn răng hung hăng vỗ lái cái: “La Ngọc Khôn, nhất định là La Ngọc Khôn! , trại lính!”

      Sau khi Long Hổ Hội nhận được tin tức, cũng bị giật mình , tại Trình Thất mang thai, chịu được bất kỳ đả kích nào, Hàn Dục lại liên lạc được với Lạc Viêm Hành, thể làm gì khác hơn là nhờ Trần Vĩnh Bình trợ giúp.

      “Cái gì? Còn có chuyện này? Ai lớn gan như vậy?” Trần Vĩnh Bình nhảy lên, chuyện này thể được, tất cả hy vọng của ta cũng đặt ở người đó, Lạc Viêm Hành tới Trung Quốc vì , nếu như chết rồi, phải lập tức trở về quốc sao? Trấn an : “Bình tĩnh chớ nóng, tôi lập tức phogn hoả mỗi lối ra trong thành phố, các người cũng nhanh tìm!” Vội vàng ra cửa, nếu quả là La Ngọc Khôn, Trần Vĩnh Bình tự tay giết ông ta là thể.

      tới ba giờ, tiếng còi cảnh sát gào thét khắp các đường phố thành phố T, giống như sắp tới Ngày Tận Thế, lòng người huyên náo bàng hoàng, người dân trong thành phố tụ tập tốp năm tốp ba, chẳng lẽ sắp có chiến tranh? Làm thế nào mà nhiều xe cảnh sát như vậy?
      Last edited by a moderator: 10/6/15

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 75: Chị dâu bị bắt 4 (chưa beta)

      Los Angeles.

      Mới vừa đáp xuống máy, còn chưa kịp hít ngụm khí trong lành, Lạc Viêm Hành hiểu nhìn chằm chằm điện thoại di động, tiếng cuộc gọi nhỡ vang lên gần ba phút, tùy ý nhấn gọi lại: "Xảy ra chuyện gì?"

      ‘Đại ca, xong, chị dâu bị người ta bắt rồi, còn biết là ai, bước đầu kết luận là La Ngọc Khôn và Mạc Trung Hiền còn có dư đảng của Đại Tam ở bên ngoài, sợ nhất là người chúng ta đắc tội, vậy khó lường rồi !’

      Lạc Viêm Hành mắng thầm câu, xoay người chui vào bên trong buồng máy bay: "Hoa kiều, trong nhà xảy ra chút chuyện, ngày khác nhất định tự mình đến, lên đường!" Bị bắt, tại sao lại bị bắt? cũng cảm thấy có ai dám đến nhà bắt người, nhất định là kia ở yên trong nhà, ra ngoài rêu rao rồi, đáng chết, phải bảo nên ra ngoài sao?

      Phi Vân Bang đắc tội với người cũng nhiều, nhưng Long Hổ Hội đếm xuể rồi, là ai chứ?

      Trong căn phòng dưới lòng đất dơ dáy bẩn thỉu, thể chờ đợi trình diễn ngược đãi cực kỳ bi thảm, Trình Thất híp mắt hết khả năng che chở cái bụng, bị người đánh cũng phải là lần đầu tiên, nhưng ôm đứa bé bị đánh cũng là lần đầu, mỗi chân cũng thấu xương, cuộn tròn lấy cánh tay đỡ giày da đạp vào bụng.

      ‘rầm rầm rầm!’

      Hơn mười người đàn ông xuất hết lực toàn thân đạp mạnh, theo tiếng xương cốt vỡ vụn, La Hiểu Hiểu cầm thiết côn nhắm về phía thân thể kia hung hăng đập gậy.

      ‘Bốp!’

      "Ưmh!"

      Toàn thân Trình Thất co rút, giống như mạch máu toàn thân cao thấp cũng bị đánh nát, máu tuôn ra, ngay cả bụi bậm dính vào tóc vô cùng nhếch nhác, áo sơ mi trắng đầy các loại dấu chân, duy chỉ có bụng nơi hoàn hảo chút tổn hại, hé mắt cười nhìn hướng La Hiểu Hiểu: " phải xuất thân từ trại lính sao? Thế nào? có bản lãnh đấu mình?"

      La Hiểu Hiểu lộ ra nụ cười khát máu, hả hê nhìn cái gai đâm trong thịt hôm nay giống như con chó chết động đậy được, có thể là cả người vui vẻ: "Còn cười được, tệ lắm!" Nhìn về phía hai cánh tay che chở vào bụng, nheo lại mắt tàn nhẫn nện xuống gậy.

      Trình Thất kinh hoảng, cần suy nghĩ, giơ cánh tay lên cản lại.

      ‘Răng rắc! ’

      Xương giòn gảy lìa, phía sau mười mấy đấng mày râu nghe được cũng khỏi hít hơi lạnh.

      "A!"

      loại đau xót thấu xương làm ngửa đầu kêu thảm thiết, hai tay run run tiếp tục ngăn trở bụng, con ngươi đỏ tươi lạnh lùng nhìn chằm chằm La Hiểu Hiểu càng lúc càng mơ hồ, giống như muốn khắc đối phương vào linh hồn, làm quỷ cũng muốn trả lại gấp đôi, nước mắt giống như chuỗi ngọc bị đứt, cách nào điều khiển tự động chảy xuống.

      La Hiểu Hiểu ngờ này cứng như thế, xem ra muốn nhìn quỳ cầu xin tha thứ là thể nào, tức giận nhấc chân giẫm lên mặt, điên cuồng cười : " phải rất lợi hại sao? Có bản lãnh đứng lên , mình đấu, Trình Thất, biết đạo lý thỏ nóng nảy cũng cắn người ? Tôi bị bức hết đường biết ? biết có gì đáng giá mà Lạc Viêm Hành thích, tôi ấy năm năm mà ngay cả con mắt ấy cũng chịu nhìn tôi, tại sao? cho tôi biết, tại sao?"

      Trình Thất nhả ra chữ, nhưng khóe miệng còn khẽ giơ lên, cảnh tượng này làm cho La Hiểu Hiểu càng thêm điên cuồng, hung ác nhấc chân giẫm mạnh xuống bụng.

      "Ưmh!"

      Trình Thất nhíu chặt chân mày, biết có phải cánh tay và sau lưng quá đau rồi hay , cước này cảm giác chút nào, nhưng biết, cước này , đủ để khiến cho đứa bé hỏng mất, từng có ý niệm phá bỏ đứa bé, giờ khắc này mới phát ra mình dường nào buồn cười, dường nào để ý, có lẽ đây chính là trái tim của người làm mẹ sao ?

      Ngón tay run rẩy cố gắng đẩy chân ra, lúc tới đoán được chết cũng tàn phế, vẫn thể nào tiếp nhận được đối phương nhắm vào bụng , chưa đầy ba tháng, thành hình chứ? Bất lực cắn chặt môi dưới, Lạc Viêm Hành nhất định hận chết , nhất định là vậy, để ý đứa bé này như vậy, lại làm hỏng mất của rồi.

      "Biết khó qua? Dưới thân chảy máu, đứa bé mất rồi!" La Hiểu Hiểu mắt nhìn xuống người vùng vẫy giãy chết, cùng hai cánh tay sưng tấy: " cũng biết đau lòng à? Tôi còn tưởng rằng loại người như cũng quan tâm cái gì !" Sau khi xong lui hai bước, ngồi xuống ghế.

      " giết ta sao?"

      "Giết , quá tàn nhẫn!"

      Mấy người đàn ông bây giờ nhìn nổi nữa, quần cũng bị máu thấm ướt, đối xử với có thai như thế, quá nhân đạo.

      La Hiểu Hiểu đốt điếu thuốc, hừ lạnh : "Các người cảm thấy ta còn có thể sống sao? Tôi muốn nhìn ta tắt thở như thế nào, hơn nữa chưa từng nhìn thấy người tắt thở !" Rốt cuộc được báo thù, thoải mái.

      Mặt đất che kín tầng cát bụi dầy bị máu tươi nhiễm đỏ, vết thương trán nghiêm trọng nhất, máu giống như dòng suối chảy cuồn cuộn dứt, đuôi tóc bắt đầu máu, Trình Thất biết thân thể có chỗ nào đau, ngay cả móng tay cũng giống như liên tục bị kim đâm, hơi thở cũng trở nên mong manh, nhưng há miệng to hít thở, bởi vì cam lòng, cam lòng cứ thế mà chết , càng muốn nụ cười của người đàn ông vất vả có được từ đây chợt tắt.

      Vô cùng may mắn bị bắt là phải , theo cơn tức giận của của nhà họ La, nhất định phải tìm người tính sổ, hi vọng người kia là , người mất cặp mắt, lại mất thứ khác, còn sống thế nào nữa?

      tin tưởng rất nhanh người của Nhà họ La cũng chạy trốn, như vậy tồi, ít ra người kia được an toàn.

      Nhưng quá đáng tiếc chính là còn chưa kịp tiếng , rất , còn chưa có cho biết, cho dù như thế nào cũng phải kiên cường sống tiếp, đời có chuyện gì đáng sợ hơn cái chết, cũng đại biểu mất tất cả mọi thứ.

      Ở trong căn phòng dơ dáy bẩn thỉu, Mạc Trung Hiền nắm chặt điện thoại di động, tại sao trong lòng phức tạp như vậy? Trong đầu có thanh vẫn hành hạ ta, buộc ta cứu .

      ‘A Hiền, giỏi nhất, tôi tin tưởng nhất định có thể thi được Thanh Hoa, nhất định có thể! ’

      sao, sau này muốn nhúng tay vào sổ sách, tôi tin tưởng ! ’

      Tin tưởng, ta đáng giá để cho tin tưởng sao? Ngay cả trước khi bị ta đánh ngất xỉu cũng tin rằng ta làm tổn thương sao? Nếu , bằng bản lĩnh của , tuyệt đối thể thành công, nhưng đúng là làm cho ta con cháu nối dõi, là làm cho ta thành hai bàn tay trắng, là làm cho ta tan vỡ hôn nhân. . . . . .

      "Ha ha, Trình Thất, thắng!"

      Bất đắc dĩ mở điện thoại di động, thông qua chuỗi mã số, cười khổ : "Tiểu Lan, các người tìm Trình Thất sao? ấy ở tại phố Ladies ngồi chiếc xe taxi, bảng số xe. . . . . ." Dứt lời, ném điện thoại di động ra xa, cầm lên sấp tiền mặt dầy ném lên nóc nhà, giờ khắc này mới tỉnh ngộ, phải là lỗi của cũng phải là lỗi của ta, là lỗi của tiền, từ lúc bắt đầu quen biết, trong lòng cũng chỉ chứa tiền, chẳng qua tiền là đống giấy mà thôi.

      Cầm lấy dao gọt trái cây nhìn hồi, sau đó nhắm mắt hung hăng đâm vào tim, cảm nhận máu tươi điên cuồng chảy ra, trong đầu vẫn là câu của ‘tin tưởng ’, còn hơn cha mẹ, còn hơn người , cha mẹ tin tưởng ta, người tin tưởng ta, chẳng người nào thèm ngó ngàng đến ta, lại tin tưởng ta.

      Trình Thất, nếu như có thể làm lại, tôi nhất định lựa chọn , phụ tin tưởng của nữa.

      Trong cục cảnh sát rối nùi, Kỳ Dịch vọt vào phòng quan sát, tay đẩy viên cảnh sát ngồi trước máy vi tính lật xem bản ghi chép, ngồi xuống tỉ mỉ tìm kiếm tuyến đường xe taxi qua, khi thấy là dừng sát ở bên cạnh tòa nhà dân cư xây dựng cầm bộ đàm ra lệnh: "Đường số 19, phía Đông, tòa nhà dân cư xây !" Móc súng, vẻ mặt lạnh lùng chạy ra ngoài.

      (Biết về sau khi nam chính xa nhà làm gì ? Trực tiếp đem nữ chính khóa ở bồn cầu, ăn uống vệ sinh cũng giải quyết, người hầu hạ đều là người điếc, aiz, quá đáng thương).

      Chương 76: Mở cuộc giết chóc 1 (chưa beta)

      "Tất cả đều tìm kỹ cho tôi, đào sâu ba thước cũng phải tìm ra người cho tôi!"

      Tại ngã ba đường, hơn bốn trăm người dám công khai mang súng ra trận, đều trở lại thời trước giải phóng, vác mã tấu và côn gỗ, xem ra đại tỷ xem Trình Thất kết nghĩa chị em chết sống rồi, ra quân rầm rộ như thế.

      Phía trước, Lăng La Sát chân dậm đầu xe, chân đạp chiếc ghế, ghét ác như cừu, sau khi căn dặn xong, dẫn đầu nhảy xuống đất cầm điện thoại lên: "Có tin tức à. . . . . . ? Tốt, tốt, tốt! Tất cả đều nghe được rồi, cảnh sát tìm được, đường số 19 phía đông, nơi đó gần đây, có nhiều nhà dân xây dựng, lục soát từng nhà cho tôi, !"

      Chị Thất ơi chị Thất, ngàn vạn lần chị đừng có chuyện, cầm tấm hình gần bảy centimet, đó là mặc âu phục, tóc dài rũ xuống vai, mang khung kính viền bạc, trong ngực ôm tạp chí tuần san, ánh mắt lạnh lùng, ngực đeo bảng hiệu Phó tổng giám đốc tập đoàn kinh doanh trang sức, liếc mắt vừa nhìn, lại có sáu phần giống với Trình Thất.

      Hai tháng trước, Lạc Viêm Hành ủy thác cho nhất định trước ngày hôn lễ phải tìm được người này, thông qua vô số đường dây rốt cuộc tìm được, còn chưa kịp báo cáo tin tức này cho người trong cuộc, nếu như có chuyện hay xảy ra, phải uổng công sao?

      Toàn thể hắc đạo chính giới xuất động, làm cho người người trong thành phố F cảm thấy lo lắng, các trung tâm thương mại e sợ rước họa vào thân, rối rít tạm ngừng buôn bán, đám dân cư trong thành phố khó được nghỉ ngày, mừng rỡ thanh nhàn.

      Mỗi con đường phố người dạo chơi, cảnh sát tốp năm tốp ba tìm kiếm cái gì chung quanh, dám chút nào chậm trễ.

      Đường phía đông càng bị thế lực xã hội đen bao vây tầng tầng lớp lớp, Kỳ Dịch ngờ người của đối phương tới gấp mấy trăm lần bọn họ, tin tức cũng biết được từ xã hội đen, quả có lẽ Lạc Viêm Hành mạnh hơn so với .

      "Như thế nào? Con dâu nuôi của tôi ở bên trong?" Tôn Kế Trung nắm ông già mặc cảnh phục ép hỏi.

      "Tám chín phần, ông đừng có gấp, cho dù đánh bạc tánh mạng chúng tôi cũng nổ lực mang người ra ngoài cho ông!" Lão cục trưởng dùng sức tránh ra khỏi, đây là chuyện gì? Giúp đỡ xã hội đen tìm người, tại sao Trần Vĩnh Bình đích thân phát mệnh lệnh, mặc dù biết người làm chỗ dựa cho Trần Vĩnh Bình là ai, nhưng có thể ra lệnh các quân khu lớn, tuyệt đối phải là người ông ta có thể trêu chọc.

      Tôn Kế Trung gấp đến độ mồ hôi đầm đìa, sắp kết hôn rồi, ngàn vạn lần được xảy ra chuyện gì mới phải, quan trọng nhất là cháu nuôi có thể bình an.

      Kỳ Dịch nắm chặt khẩu súng, dẫn 20 người đồng đội từ dưới cống thoát nước đánh trận đầu, mặc kệ như thế nào, cũng muốn bảo vệ chu toàn.

      Trong căn phòng bí mật, bóng dáng La Hiểu Hiểu biến mất, Trình Thất chút sinh khí cuộn rúc trong vũng máu, tư thế đôi tay vẫn bảo vệ vào bụng, sống chết khó xác thực.

      ‘Ầm! ’

      Cánh cửa sắt bị đạp cước văng ra, Kỳ Dịch đầu, giơ súng lục lên quát to: " được nhúc nhích. . . . . ." Trong nhà có bao nhiêu chỗ nấp, có thể thấy được kẻ địch sớm rút lui, chỉ có người giống như chết, ‘Bộp’ khẩu súng rơi xuống đất, vẫn đến chậm bước sao? Hóa đá loại đứng tại chỗ, đó luôn hãi sợ quyền uy, lúc này lại nhúc nhích nằm ở đàng kia, lên tiếng gọi, mà giống như mất hồn chậm rãi tiến lên, sau đó điên cuồng ôm lấy lắc mạnh hai vai, giận dữ hét: "Tại sao em nghe lời ? Tại sao? với em bao nhiêu lần, sớm muộn ngã, tại sao em tin?"

      cúi thấp đầu, có đáp lời, Kỳ Dịch sớm lệ tràn khóe mắt, run rẩy nâng lên khuôn mặt nhắn bị máu nhuộm đen, khàn khàn : " phải rất có năng lực sao? Tại sao đáp lời ? ích kỷ này. . . . . ." Nếu như sớm khuyên đường chính đạo, cũng rơi vào kết cục này, đều do quá vô dụng, quá vô dụng!

      "Chị Thất. . . . . . Chị Thất. . . . . ."

      Lăng La Sát chạy tới thấy cảnh tượng Trình Thất chết, đứng ở cửa chớp mắt, tê liệt ngã xuống, chết rồi sao? Cứ chết như thế? Tại sao trong lòng khó tiếp nhận như vậy? vất vả tìm được người tri , chết, Trình Thất chết, muốn tiếp nhận, qua muốn đoạt lấy người . . . . . .

      "Cút ngay!" Kỳ Dịch đẩy người nhào tới, ôm chặt lấy đỉnh đầu người chết, cắn răng căm hận : "Đều là các người, đều là các người!" làm gì tốt, nhất định làm xã hội đen.

      "Trời ơi, con dâu nuôi của tôi, tại sao chảy nhiều máu như vậy ?"

      "Chị Thất, ô ô ô trời ạ Chị Thất, ô ô ô!" Ma Tử và Salsa khóc đến ngất trời, mạnh mẽ xông qua đoạt lại ngủ say, Salsa bất chấp tất cả, bóp miệng Trình Thất bắt đầu làm hô hấp nhân tạo, thể để cho chị chết, tuyệt đối thể, chị thể chết được, cứ từng hơi từng hơi, liên tục hơn mười lần, sau đó phát cái gì, ngưng hơi thở, đưa đôi môi lại gần cánh mũi kia, vui mừng ngửa đầu: "Chị còn thở, chị còn thở !"

      Ma Tử vội vàng đưa ngón tay dò xét, hơi thở yếu ớt như có, nhưng cảm nhận được, ôm ngang lên xông ra ngoài: "Mau tìm bác sĩ, Chị Thất còn sống!"

      Lúc này Tôn Kế Trung mới đứng dậy nâng trán gầm hét lên: "Tìm A Nam cho tôi !"

      Hàn Dục lạnh lùng nhìn chằm chằm vũng máu này, lấy điện thoại di động ra, thanh lạnh lẽo như hàn băng: "Lập tức tới đây!" Sau đó nhìn về phía Bạch Diệp Thành: " điều tra chút, rốt cuộc là ai tự lượng sức như vậy! Còn giờ nữa Đại ca mới về tới, phải cho ấy câu trả lời thỏa đáng!"

      Đến tại, Bạch Diệp Thành cũng quên được hình ảnh mới vừa rồi, quả thể nào thích kia, nhưng chưa từng nghĩ tới tổn thương , khàn khàn : "Đứa bé. . . . . . còn hả ?" Sau khi Đại ca biết, nhất định rất khổ sở.

      Hàn Dục nuốt nước miếng, đều do bọn họ thiếu thận trọng, nên tìm người theo kia 24h, đều là lỗi của bọn họ.

      Bên trong biệt thự nhà họ La, La Hiểu Hiểu kinh sợ quá độ, run rẩy bưng ly nước nhìn về cha: "Cha, con. . . . . . con giết ta, chúng ta còn có thể sao?"

      "Hôm nay cả thành phố khu cũng bị phong tỏa, có chạy đằng trời, cha ngờ này có sức ảnh hưởng lớn như vậy, tất cả cảnh sát cũng xuất động, con xác định ta chết?" Chỉ có chết rồi, mới bị người phát giác.

      "Vâng, nhìn ta tắt thở, bây giờ chúng ta làm thế nào?" cũng ngờ Trình Thất này bản lãnh lớn như vậy, làm thế nào?

      La Ngọc Khôn siết chặt chiếc nhẫn bằng ngọc, cười lạnh : "Hôm nay chỉ có con đường có thể , chết cũng thừa nhận, có chứng cớ, bọn họ cũng dám làm càn, , tìm chú của con !" Có bọn họ, thế lực cảnh sát lớn hơn nữa cũng phải kiêng kỵ ba phần.

      Ngoài phòng giải phẫu, bị vây nước chảy lọt, tiếng khóc ngất trời, Đông Phương Minh đứng ở cửa chịu rời , trong đầu tất cả đều là hình ảnh những năm này cùng nhau chiến đấu, cùng nhau đối mặt Phi Vân Bang lên lên xuống xuống, tin ông trời tàn nhẫn như vậy, Chị Thất có phúc đức lớn, chết như thế.

      "Chị, ô ô ô ô chị chết Salsa làm thế nào, ô ô ô ô!"

      Ma Tử ôm chặt khóc thành tiếng, nức nở : "Chị Thất chết!"

      "Đại ca, bình tĩnh chút, thể vào!"

      lúc này, ở cửa ra vào, người khí thế dũng mãnh, Lạc Viêm Hành ra tay, bộ dáng kia giống như muốn nuốt sống người ta vào bụng, trầm mặt muốn đá văng cửa phòng giải phẩu, bị đám người Lộ Băng mạnh mẽ ngăn lại: "Lạc Viêm Hành, tỉnh táo chút, bên trong cấp cứu, cho dù là ai cũng thể quấy nhiễu !"

      "Buông ra!" Lạc Viêm Hành lạnh lùng trừng mắt về phía mọi người, còn thiếu có rút súng nhắm vào.

      "Đại ca, A Nam còn có đường sinh cơ, mà, tại vào quấy nhiễu đến cậu ta !" Hàn Dục nắm chặt cánh tay người đàn ông khuyên nhũ.

      Lạc Viêm Hành giống như rơi vào điên cuồng, vô cùng mạnh mẽ, tránh thoát mọi người xông vào phòng giải phẩu, trở tay khóa trái cửa, lại lần nữa hận con ngươi nhìn thấy, tiến vào như thế nào? Còn phải nhìn thấy gì sao ?

      "Đại ca!" A Nam chút nào bất ngờ gọi câu, sau đó tiếp tục cúi đầu bận rộn, sớm biết xông tới cho nên mới để cửa, loại hình ảnh này thấy quá quen.
      Last edited by a moderator: 18/6/15

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 76: Mở cuộc giết chóc 2 (chưa beta)

      Khâu Hạo Vũ quên mất giải thích, nhìn chằm chằm màn ảnh, ngôn ngữ chướng ngại, khổ sở : "Cả đỉnh đầu đều chụp dưỡng khí, mặt có chút máu, người tất cả đều là máu, đại ca, phía trái ba bước, sau đó thẳng tới mười bước. . . . . . Ngồi xuống, ngay phía trước là tay của ấy. . . . . . Hôm nay chỉ có thể chạm được tay của ấy."

      A Nam liếc cái cảnh cáo: "Hai cổ tay của ấy cũng bị vật cứng đập trúng, cổ tay trái gảy xương, cổ tay phải cũng sưng đỏ, đề nghị nên đụng!"

      Nơi nào của có thể đụng? Lạc Viêm Hành nhàng vuốt ve đầu ngón ta, vì sao lạnh lẽo như vậy? Khàn khàn : "Có mấy phần chắc chắn ?"

      "10%, bị thương quá mức nghiêm trọng, đặc biệt là cánh tay, tôi nghĩ là vì ấy bảo vệ thai nhi, cho nên chuyển tất cả khổ sở đến cánh tay, tại máu lưu thông, lúc đưa tới máu cũng tím tái rồi, đến chậm nửa giờ, cho dù sống lại e rằng cũng phải cắt bỏ !"

      Nghiêm trọng như thế? Đứa ngốc, đứa bé có thể có nữa, tay có, làm sao mọc dài ? ra quan tâm đứa bé này hơn mình, 10%. . . . .

      "Nghiêm trọng nhất là phần lưng, là thiết côn gây thương tích, xương vai bên phải có dấu vết bị tan vỡ, cũng may phải là cổ, nếu Hoa Đà tái thế cũng thể xoay sở, xương sườn bên trái gãy hai cây, là đấm đá tạo thành, cũng may đôi tay ấy vẫn co lại, nếu , gân cùi chỏ gảy lìa, chị dâu biết bảo vệ tánh mạng như thế nào, vết thương hai chân tất cả đều ở phần thịt, che chở gân cốt, chỉ là mắt cá chân bị trật khớp!" Lúc bị đánh còn có thể nghĩ biện pháp giữ mình, là hiếm thấy, tình nguyện trầy da sứt thịt, cũng tuyệt đối thể tổn hại tới xương cốt, gân mạch, đây mới là chỗ trí mạng.

      Lạc Viêm Hành nhắm mắt, dịu dàng kéo bàn tay của xuyên qua quần áo, nắm chặt đặt ngay tim, cảm thụ hơi lạnh như băng chạm vào, lại cười : "Cảm nhận được ? Nó rất đau, cho dù em còn có thể kiên trì hay , cũng phải tiếp tục cố gắng cho , có em, cũng có thể sống, nhưng trong thế giới của bao giờ có màu sắc nữa !"

      A Nam dám tin liếc mắt nhìn, đại ca cũng khóc sao, hỏi thế gian tình là vật chi, hẹn nhau sinh tử cùng , aiz, xem ra phải suy nghĩ ý hết mọi biện pháp cứu sống người, nhưng là người, phải thần, phải nghĩ mà có thể cứu.

      Trình Thất nghe được, lúc này đặt mình trong gian thu hẹp tối tăm, cảm nhận như có kim châm, đau đến gần như co rút, muốn cúi đầu trước số mạng bên tai truyền tới tiếng gọi của người đàn ông, trong tay truyền đến ấm áp, cũng có màu sắc nữa ? biết có thể chết trong thoáng chốc, muốn chết, có biện pháp gì?

      Rất muốn mở mắt ra nhìn gương mặt đẹp trai nhớ thương, nhưng cho dù tập trung ý thức như thế nào, cuối cùng cũng vô ích, lần cuối cùng cũng muốn tước đoạt sao? Nếu như nghe lời , ở trong nhà chờ đợi tốt biết bao?

      "Chủ nhiệm, ngón chân của ấy động!" Y tá ngạc nhiên chỉ vào ngón chân ngọa nguậy, vẫn còn ý thức.

      " chảy nước mắt!"

      "Cố gắng tăng cường nhịp tim!"

      A Nam nhíu mày, vừa mổ vết thương vừa dặn dò: " Hành, dường như ấy có thể nghe được lời của , tiếp tục chuyện với ấy, nếu tiếp tục giữ vững như vậy, chỉ cần ấy buông tha, chúng ta mới thể nắm chặt!"

      Lạc Viêm Hành gật đầu lung tung, đưa tay sờ về phía chụp dưỡng khí, giống như vuốt ve mặt của , trong khoảng thời gian ngắn lại biết cái gì cho phải, dịu dàng : "Trình Thất, em nghe được có đúng ? Em đừng buông tha, nếu em rồi phải làm thế nào? Em còn chưa mặc áo cưới, còn chưa làm dâu của , nếu em chết , hôn lễ cũng cử hành như thường, em nhẫn tâm nhìn cỗ thi thể sống chung cả đời sao? Nhẫn tâm nhìn ngày hôn lễ, ngày thứ hai chuyển sang thành tang lễ sao? mất đứa bé, còn muốn mất dâu sao? muốn nhìn Salsa xuất giá sao? Đúng rồi, em còn có người chị, những thứ này em muốn biết sao? Lăng La Sát tìm được ấy, tên là Mạc Băng, là người chị cùng cha cùng mẹ với em, lớn hơn em ba tuổi, năm đó cha của em mang theo ấy và em vừa mới sinh ra về quê, vì kiếm sống, cha của em gửi ấy cho gia đình giàu có, thông báo cho ấy tới thăm em, ấy nghe thế chuyện vô cùng kích động, lên máy bay rồi? Cho dù như thế nào, em cũng phải gặp mặt ấy lần phải ?"

      Hốc mắt Trình Thất càng chảy nước mắt, chị, còn có chị? Hình như nhớ năm đó ở trong ảnh gia đình thấy có bé khác, nhưng cha chưa bao giờ nhắc tới, cũng có người nào với còn có người chị, chuyện này bị quên lãng, chị, vẫn mơ ước có người hay chị, có người thương có người , có người chị rồi, còn có rất nhiều chuyện chưa hoàn thành, thể chết được, cho dù khó khăn, cũng phải sống sót.

      Nhưng rất mệt mỏi, đau đớn, giống như chỉ cần vừa buông lỏng tiến vào Thế Giới Cực Lạc, cũng vĩnh viễn chìm vào giấc ngủ, chưa bao giờ biết Lạc Viêm Hành như vậy, mặc dù chết cũng muốn cưới , chỉ nghĩ đến hình ảnh kia chút, mỗi lỗ chân lông đều phát lạnh, dùng hết tất cả sức lực bản thân rung động nhè ngón trỏ.

      Ngón tay lay động, Lạc Viêm Hành hưng phấn khác thường: "Tay của ấy cũng cử động, A Nam, cậu nhanh lên chút!"

      "Đổi túi máu!" A Nam nặng nề gật đầu, cũng bị thương thành như vậy, còn chưa có ngất , rất giỏi, vẫn là lần đầu gặp phải bệnh nhân bị thương sâu như vậy vẫn còn tỉnh táo, tận lực tránh tất cả bộ vị đau nhức, muốn bảo vệ người lớn còn phải bảo vệ đứa bé, sức khiêu chiến cực lớn, xem ra đại ca xác định đứa bé có, trước hết cho đại ca, muốn dựa vào chính mình tranh thủ công lao, hơn nữa cứu sống, phải làm cho người ta vui sao ? Tội lỗi của mình cũng tăng thêm.

      Bởi vì đòn nghiêm trọng tạo thành tượng sanh non giả mà thôi, bệnh thông thường, điều dưỡng tốt cũng lo ngại.

      Giải phẫu tiến hành hơn sáu giờ, cuối cùng thành công mỹ mãn, A Nam cởi bao tay, nhìn toàn thân bị bọc lại, : "Tôi tận lực, về phần ấy có thể sống tiếp hay , phải trông chờ vào ý chí của ấy rồi, toàn thân giải phẫu rất thành công, cánh tay trái sau này có thể vận động được hay cũng dám bảo đảm, đại ca, tôi chuẩn bị chút thuốc men trợ giúp vết thương khép lại, đẩy người về phòng bệnh trước !"

      " !" Lạc Viêm Hành cũng thở phào nhõm, nghe nhịp tim đập bình thường rất cảm kích Trình Thất kiên cường, hơn nữa tỉ lệ sống sót cũng đạt tới 70%, căn bản qua nguy hiểm, thần kinh cẳng thẳng từ từ buông lỏng, theo các y tá tới phòng bệnh, lúc này mới quyết định làm chút chuyện nên làm: "Hàn Dục, lập tức điều tra cho tôi, rốt cuộc là ai!"

      Mặc kệ là người nào, cũng bỏ qua.

      "Dạ!" Hàn Dục thở ra hơi, xoay người chạy ra ngoài cửa, cảm tạ ông trời, sợ chết, đại ca gượng dậy nổi, may nhờ trời xanh che chở.

      Phần còn lại chính là thủ phạm rồi, dám trèo đầu Long Hổ Hội, biết sống chết.

      " ấy chính là Thất Thất?"

      Lúc Mạc Băng chạy đến, ‘em ’ đó ra khỏi phòng giải phẩu, yên tĩnh nằm ở giường bệnh, vạch ra đám người tiến lên ngồi ở đầu giường, nhìn về phía mặt của cẩn thận suy nghĩ, quả rất giống, dù sao lúc ấy mới ba tuổi, nhớ được cho nên hề tìm kiếm, loại cảm giác máu mủ tình thâm cho biết, đây là người thân của , người thân duy nhất.

      Cha mẹ nuôi cũng cho biết, từng là họ Trình, cha là Trình lão cửu, nâng lên cánh tay bọc kín thạch cao và băng gạc: "Thất Thất? Nghe được ? Chị là chị của em !"

      "Các người nhìn xem, chị của Chị Thất xinh đẹp, giống như tiên nữ !"

      "Là người phụ nữ mạnh mẽ!"

      "Nghe chị của chị Thất là Phó tổng giám đốc công ty tài chính số số hai, hơn nữa sang năm thăng lên tổng giám đốc, quản lý ba trung tâm trang sức!"

      "Tài sản hơn ngàn tỷ!"

      "So với Chị Thất tốt hơn !"

      Ma Tử nhìn Mạc Băng ngừng hâm mộ, cũng là phụ nữ, tại sao người ta có bản lãnh như vậy? hai bằng tiến sĩ đại học Oxford, trước mắt còn có lưu hình của , giơ tài liệu trong tay, là người nghiêm túc, làm việc kỹ lưỡng, chậc, chậc, chậc, có hình dạng này chị cũng là loại kiêu ngạo, sau khi Chị Thất tỉnh lại, nhất định rất vui mừng.

      Đối với chuyện của chị Thất, Lạc Viêm Hành lại có thể để ý như thế, lúc này mới thông báo, là chuẩn bị cho Chị Thất món quà bất ngờ trong lễ cưới sao? là lãng mạn nha!

      Lạc Viêm Hành tự mình bưng ly nước lọc cho Mạc Băng: "Vất vả cho !"

      Mạc Băng lạnh nhạt nhận lấy, mắt phượng trừng lên: "Tại sao sớm cho tôi biết?"

      "Tôi cũng mới vừa biết được. . . . . ."

      " nhảm !" cho chút mặt mũi, nheo mắt: "Hơn hai tháng trước có người theo dõi tôi, quên , lười phải nghe giải thích, tôi cần biết là ai, về sau nếu để cho ấy bị thương, làm chị cả, tôi có quyền mang ấy !"

      "Oa, nhìn ấy , cũng sợ Lạc Viêm Hành, rất được!" Tiểu Lan hai tay đan vào nhau, nếu có được người chị bảo vệ như vậy tốt, hơn nữa mái tóc kia rất thẳng, mặc âu phục vẫn rất xinh đẹp.
      :clap:
      Last edited by a moderator: 18/6/15
      Kami_ngok thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :