1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 72: Đại bổ hoàn 1

      Mang thai. . . . . .

      Lạc Viêm Hành dừng lại công việc, vẫn có phản ứng quá lớn, siết chặt cây viết, hình như còn chưa có tiêu hóa xong, biết người đàn ông khác nghe sắp làm cha tâm tình như thế nào, mừng rỡ như điên? Hay cầu thần bái phật? Làm cha, làm cha rồi ?

      Hàn Dục thấy người đàn ông bình tĩnh như thế, nên đâu, còn tưởng rằng có thể chạy như bay ra ngoài, lập tức giơ ngón cái: "Đại ca, có chí khí, phải như vậy, phải là mang thai sao? ngàn vạn lần được cúi đầu, nếu , nửa đời sau cũng bị áp chế. . . . . . Đại ca, đại ca. . . . . ."

      Người đàn ông bước nhanh ra ngoài, nhìn ghế da trống rỗng, aiz, Trình Thất, đúng là Vô Chiêu Thắng Hữu Chiêu, vậy phải làm sao bây giờ? cách nào tưởng tượng tương lai ra lệnh cho , muốn nghe lệnh của , thể nào!

      Nhưng thực tế rất tàn khốc đấy!

      Thứ hai, bên trong bệnh viện sớm quậy tung trời, phòng bệnh nho chất đầy điểm tâm và trái cây, rất nhiều bó hoa, Trình Thất sờ bụng khổ sở nhìn vườn bách thảo ở trong phòng, lúc bác sĩ cho biết mang thai, ý muốn giết người đều có, tại sao lại mang thai ? Làm sao có thể chứ?

      Đến nay cũng thể tiếp nhận tin tức đột ngột này, quá ngoài ý muốn, hoàn toàn hưng phấn nổi, hôm nay bang hội nguy cơ trùng trùng, biết La Ngọc Khôn tìm tới cửa lúc nào, lúc đó chẳng lẽ mang bụng bự đánh nhau chết sống với người ta? Trong đầu tạo thành hình ảnh rất buồn cười.

      Bên trong gian phòng, nam nữ tất cả chiếm góc bàn tán, khóe miệng khẽ nhếch cười, chân đạp lên ghế dài, đôi tay chống nạnh, khí thế ép người, muốn nghiêng người khom lưng, bụng to phề phệ làm cho thân thể bị ngửa ra sau. . . . . .

      My god, đây là hình ảnh gì? Chợt lắc đầu, được, được, quá đáng sợ, nếu là lúc trước, nhất định hai lời trực tiếp phá hủy, nhưng bọn thủ hạ đều giống như ăn thuốc kích thích, còn thiếu điều có đốt pháo thông báo cho thiên hạ, chuyện này làm sao mới tốt?

      "Được rồi chị Thất, đây là chứng bệnh sợ hãi trước khi kết hôn, chẳng lẽ còn có chứng sợ hãi sau khi mang thai? Đừng luôn bày vẻ mặt đau khổ, phải vẫn hy vọng trong bang tăng thêm nhóc con sao?" Bộ dạng Ma Tử đứng chuyện cần suy nghĩ, cười híp mắt vuốt ve cái bụng , chậc, chậc, chậc, lại là Chị Thất có đứa bé trước, ghen tị chết người khác.

      Hai mắt Trình Thất trống rỗng, mặt chút thay đổi, là hy vọng có nhóc con, cũng còn là kiếp sau của .

      Lộ Băng cầm tờ giấy : "Cái tên này, vốn để cho con trai tương lai của tôi, Chị Thất, cho chị! Nhìn chút , Lạc Hướng Vĩ, thần tượng của tôi !"

      " đúng, Lạc Đức Hoa!" Chú Phùng đồng ý gật gù hả hê, Lạc Đức Hoa dễ nghe hơn.

      Trình Thất nghe xong, vẻ mặt càng khó coi hơn, lần này xem như Ma Tử và Trình Thất có chung mối thù, ngồi dậy chỉ vào đám người ở đó vui đùa gầm : "Đứa bé còn chưa có sinh mệnh, cái gì Lạc Hướng Vĩ, Lạc Đức Hoa, phải gọi Lạc bạn học, hắc hắc đúng Chị Thất!" xoay 180°, nịnh hót lắc lắc cánh tay Trình Thất.

      nào đó thở dài tiếng ở trong lòng, Trình Thất mang thai, trời cao biết đùa, là loại người có thể mang thai sao? Nghiệp lớn trăm năm còn chưa hoàn thành, hơn nữa làm sao có thể mang thai? thể tưởng tượng nổi, chắc là người đường biết bị người chém chết cũng phải bị cười nhạo.

      "Ha ha, chị Thất, chúc mừng chúc mừng!"

      tràng cười thoải mái truyền vào, mọi người rối rít để xuống giấy bút nhìn sang.

      Chỉ thấy Lăng La Sát mặc áo da đen, tay cầm roi da bước vào phòng, cầm tay Trình Thất lắc mạnh: "Mới vừa nhận được tin tức, tôi liền chạy đến, chị lại có thể mang thai,. . . . . . phốc! Đứa bé là của ai?"

      Cứ , xác định bị cười nhạo, Trình Thất tức giận ngồi dậy: "Lăng muội, tới cười nhạo tôi sao?"

      "Làm sao có thể? Đây là chuyện tốt, có người nối nghiệp nha, ừ, đem tờ xét nghiệm thủ hạ cho tôi xem chút, nhìn xem là nam hay nữ!" Kéo ở bên cạnh, nhíu mày : "Đừng xem ấy còn trẻ tuổi, bản lãnh rất lớn !"

      "Chào chị!" đẩy mắt kính, khom lưng chào hỏi.

      Trình Thất kinh ngạc: "Lúc này mới hơn hai tháng, có thể nhìn ra được sao?"

      "Đúng vậy, đúng vậy, có đúng hay ?" Mấy người Ma Từ cũng hứng thú, nhất ̣nh là đứa bé trai, nhất ̣nh là vậy.

      gái nhận lấy tờ xét nghiệm, bí ẩn nghiên cứ, sau đó cười nói: “Chúc mừng, là một đứa bé trai!”

      Đừng nói bọn Lộ Băng, chính Trình Thất cũng tin: “ làm sao xem?” cần siêu gì sao?

      “Thật ra phân biệt giới tính, cũng phải phân biệt qua hình ảnh, mọi người đều nhìn số liệu kích thước thai nhi, dài hai millimet, chiều rộng 61 millimet, dầy 8 millimet, 100% là đứa bé trai, nếu như là bé gái, số liệu dài rộng sẽ hơn kém nhau một trời một vực như vậy, ví dụ như dài mười tám millimet, chiều rộng 16 millimet, dầy tám millimet, là bé gái!” Giải thích xong, trả lại tờ xét nghiệm, thật ra sinh bé gái hay bé trai có khác nhau sao?

      Ma Tử lật xem tờ xét nghiệm, thật sự có một hàng con số “Chuyện này… gạt chúng tôi chứ? Mới có hai tháng đấy…”

      gái buông tay: “Ngừng kinh nguyệt 35 ngày thì có thể nhìn ra, dĩ nhiên bác sĩ sẽ thể tiết lộ, làm trái đạo đức nghề nghiệp, nếu phải bà chủ ép buộc, tôi cũng sẽ nói cho các người biết!” Liếc Lăng La Sát một cái.

      “Hơn một tháng là có thể nhìn ra rồi, quá thần kì, chị Thất, là đứa bé trai, thật sự là đứa bé trai!” Ma Tử vô cùng kích động, ôm lấy cái bụng hôn mạnh, Phật tổ phù hộ, Phật tổ phù hộ!

      Lăng La Sát nhìn ra Trình Thất dường như cũng vui vẻ, dặn dò: “Các người đều ra ngoài trước, tôi trò chuyện với chị Thất một chút!”

      Salsa lầm bẩm cái gì ra ngoài: “Tại sao phải bé gái?” Bé gái thật tốt? có thể cho nó mặc quần áo thật xinh đẹp, có thể mua rất nhiều rất nhiều quần áo mới, aiz, lại là đứa bé trai, thích đứa bé trai.

      “Là một tên nhóc thối, bây giờ trái tim tôi còn run, Lộ Băng, rất nhanh chúng ta có thể làm cậu, dì rồi!” Ma Tử ôm Lộ Băng hưng phấn bừng bừng tới thang máy.

      Đông Phương Minh cũng lắc đầu cười nói: “Tương lai nhất ̣nh phải đưa nó du học, Oxford hay Havard?” Đập nồi bán sắt cũng phải nâng đỡ lên, đứa bé trai, tệ tệ, nhưng thường thường hy vọng càng lớn, thất vọng càng lớn, buồn bực nhìn về phía bác sĩ nữ xinh xắn: “Thật đáng tin sao?”

      Hà Hinh nghe vậy nhíu đôi mày thanh tú, giống như làm ảo thuật giơ lên ống kím cười tà: “ cứ nói ?” Lại dám nghi ngờ y thuật của , trừng mắt liếc, sau đó về phía hành lang.

      Đông Phương Minh còn như rơi vào sương mù, thấy Ma Tử hoảng sợ chỉ vào cái mông , duỗi tay lần mò: “Chuyện gì?” có gì cả.

      Lộ Băng và Tiểu Lan nuốt nước miếng: “Mới vừa rồi ấy… ghim một kim.” Quần có ướt, như vậy chất lỏng tiêm vào trong thịt rồi hả?

      Ghim một kim… lúc này Đông Phương Minh mới phát hiện ra hình như cái mông tê tê, gái chết tiệt này, tiêm cho cái gì? thể nói đồ chơi y thuật này rất uyên thâm, thấy các em cười trộm, lập tức căm tức đẩy cửa ra đuổi theo: “ đứng lại, tiêm cái gì cho tôi… Ha ha, tôi muốn hỏi một chút thôi, cần gì nghiêm túc như vậy?” Thay nụ cười, giơ hai tay lên.

      Có thể kinh sợ sao? thấy gái kia cầm ống kim hướng về phía nửa người dưới của sao?

      Hà Hinh cười lạnh một tiếng, xoay người nói: “Chỉ là đường gluco, dĩ nhiên, tôi cũng ngại tiêm cho một chút thuốc trừ sâu DDVP!” Dứt lời, thong thả mất.

      “Hắc, gái này…” Đông Phương Minh sững sờ tại chỗ, sợ giết sao? Lần đầu tiên bị gái hù dọa, quá kiêu ngạo rồi? Cho ra một kết luận, phụ nữ bây giờ dễ chọc.

      ‘Đinh’

      Thang máy mở cửa, vừa muốn vào một đám người đều lui về phía sau, còn thù hằn, có thể biết cha đứa bé đã sớm như sấm bên tai, dĩ nhiên, sắc mặt cũng tốt bao nhiêu, hơn hai tỷ bị lấy , thù còn khắc trong tim đấy.

      Lạc Viêm Hành nhìn mọi người gật đầu một cái, sau đó chạy thẳng tới phòng bệnh nghe được.

      “Này…” Ma Tử vừa muốn ngăn trở nhưng người đàn ông đã rẽ góc, Lăng La Sát còn ở đây, quên , để cho , nói thế nào cũng hi vọng lúc này chị Thất có chồng bồi bên, có quyền can thiệp.

      “Đứa bé này tôi chuẩn bị muốn!”

      Bàn tay đã đè tay cầm cửa, cứng rắn dừng lại động tác, tâm tính thiện lương giống như bị người hung hăng cắt một đao, chuẩn bị muốn, tại sao? Vẫn gạt như trước? Chưa bao giờ nghĩ muốn cùng nhau cầm tay? Ha ha, vừa bắt đầu phải luôn lừa gạt sao? Là bản thân ngu xuẩn, luôn tin tưởng.

      Cho dù muốn cái gì, đều có thể cho, chỉ cần có thể giữ lại đứa bé, cũng biết tại sao lại muốn lựa chọn buông tha, còn hơi sức buông lỏng tay cầm cửa.
      Last edited by a moderator: 4/6/15

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 72: Đại bổ hoàn 2

      Lăng La Sát tò mò: "Tại sao? Tôi muốn còn được, chị Thất, chị phải nghĩ lại, đứa bé phải có là có, chừng cả đời này chị chỉ có cơ hội này!"

      "Ai , chỉ cần thân thể khỏe mạnh, lúc nào muốn có có!" Trình Thất lơ đễnh, dù sao cũng phải chờ bang hội phát triển lên cao sau đó suy nghĩ chuyện khác.

      "Chậc, chậc, chậc, người nào truyền cho chị loại suy nghĩ này ? Có vợ chồng cả đời bệnh tai, phải là dưới gối con sao ? Là bé trai, chị khẳng định tương lai có con trai?" Sau đó đưa bàn tay bé vuốt bụng Trình Thất: "Hơn nữa, sau khi đứa bé nghe được hẳn là đau lòng?"

      Trình Thất thở dài: " tại đầu óc tôi rất loạn, , rất rối loạn, tới quá đột ngột cho nên tôi . . . . . ."

      "Cho nên em muốn phá bỏ nó sao?"

      Cửa bị đẩy ra bất ngờ, Trình Thất thầm kêu ổn, tại sao lại ở chỗ này? phải là để ý rồi sao? Hơn nữa bộ dạng giống như nợ cái gì: "Liên quan gì tới ?"

      "Nhị gia. . . . . ." Lăng La Sát nhìn qua hai người, tình huống này thế nào? A! Chẳng lẽ đứa bé là của Lạc Viêm Hành sao ? Đây cũng quá sức bất ngờ rồi, đất thị phi nên ở lâu, nhanh chóng nhường đường: "Chị Thất, chị nghỉ ngơi cho khỏe, tôi còn có chút việc, ngày khác trở lại thăm chị !"

      "Ừm!" Sau khi Trình Thất đưa mắt nhìn Lăng La Sát khỏi, ôm ngực nhìn về phía ngoài cửa sổ.

      Lạc Viêm Hành trở tay khóa chặt cửa, ngồi vào bên giường, ôn tồn khuyên nhủ: "Đứa bé vô tội mà !"

      " cũng biết đứa bé vô tội? Lúc đầu Khâu Hạo Vũ làm như vậy, em thấy gì!" có lỗi sao? Cũng chỉ cảnh cáo để cho Khâu Hạo Vũ tổn thương Salsa nữa, có lỗi sao? Lại vì chuyện này cãi nhau với , có tìm tính sổ cũng tệ rồi.

      Người đàn ông tháo xuống máy trợ thính và mắt kính, ném tới tủ đầu giường, thất bại ngưng mắt nhìn về phía ôm cánh tay: "Rốt cuộc em muốn thế nào?"

      Trình Thất biết người đàn ông muốn gì, cái gì gọi là muốn thế nào? Hừ lạnh: "Em muốn thế nào? Em muốn hỏi muốn như thế nào đấy, Lạc Viêm Hành, người của chúng tôi dễ dàng bị khi dễ như vậy sao?"

      " khi dễ người của em lúc nào ?" Lạc Viêm Hành tức giận đứng lên hỏi lại.

      "Tự mình hỏi Khâu Hạo Vũ , hỏi ta chút, có còn là đàn ông , Salsa chỉ thích ta, điều này cũng có lỗi sao? Muốn tiếp tục làm nhục?" thích sao, có thể có rất nhiều cách từ chối phải ? cần tìm tới kích thích, nếu là , thiến ta.

      Lạc Viêm Hành bừng tỉnh: "Là chuyện này ?"

      " nhảm!" Lại còn cài số điện thoại của vào danh sách đen, phải là điều tốt, đợi chút, chẳng lẽ cho rằng muốn phá bỏ đứa bé là vì chuyện này chứ? mới có ngây thơ như vậy, do dự lúc, cúi đầu : "Em vẫn muốn đứa bé!"

      Sau khi Lạc Viêm Hành ân cần thăm hỏi tám đời tổ tông Khâu Hạo Vũ lần, dáng vẻ cũng buông lỏng, lần nữa ngồi xuống: "Tại sao?"

      " xem, chúng ta còn chưa kết hôn, muốn đứa bé trước, theo thứ tự cũng đúng, còn nữa, tại bang hội gặp phải nguy cơ, cho dù em phá bỏ nó, người khác cũng , rất nguy hiểm, chúng ta có thể chờ sau khi ổn định rồi muốn !" Rất sợ người đàn ông hiểu lầm, chủ động nắm lấy bàn tay đối phương, cũng đừng cho rằng thử lừa tình cảm của , vậy quá oan uổng.

      Nếu trong đầu có ý niệm muốn có, cách khác tồn tại lừa dối, trái tim thấp thỏm của Lạc Viêm Hành trở về chỗ cũ, dở khóc dở cười, nắm cằm , lắc lắc: "Chuyện này phải còn có sao? thông báo cho cha nuôi, em cần ngại, chúng ta lập tức kết hôn!"

      " hiểu ý của em, em ít hôm nữa ổn định. . . . . ."

      " được!" giỡn, mặc dù biết bọn họ làm thế nào biết được đứa bé trai, nếu là con của , ai cũng đừng nghĩ tổn thương nó, con trai, có con trai.

      Trình Thất vén chăn lên, con cọp phát uy coi là mèo bệnh rồi, đàng hoàng nghe, nhất định mạnh bạo:”Lạc Viêm Hành, đừg hếch mũi lên mặt, chẳng lẽ muốn 1 đời kiêu hùng của em trở thành bà mẹ vĩ đại sao?” Vậy thê thảm nỡ nhìn.

      “Kiêu hùng…” Lạc Viêm Hành buồn cười:”Được rồi, được rồi, lộn xộn, chuyện này sai rồi, như vậy , vì em sinh con cho , muốn cái gì, cứ mở miệng!”

      muốn cái gì cũng có thể?” chờ câu này.

      Lạc Viêm Hành dựng tóc gáy:”Vua đùa!”

      nào đó vuốt bụng suy nghĩ 1 chút, hiểm nhíu mày:”Em muốn cái gì cả, chỉ muốn Hàn Dực và Bạch Diệp Thành!” Hừ hừ, có thể bắt được, lần này nhất định làm cho hai con chó săn bọn họ sống bằng chết, đừng tưởng rằng biết, bọn họ xấu ở sau lưng như thế nào, mỗi lần cũng ngại vì địa vị cách xa, dám hành động thiếu suy nghĩ, trời cũng giúp .

      “Em muốn làm gì bọn họ?”

      “Lần này đừng nghĩ che chở cho bọn họ nữa, sớm nhìn bọn họ khó chịu, yên tâm, em đối đãi với bọn họ, 1 tháng thôi!” Về phần đứa bé, cũng là con của , muốn cũng chỉ là phát giận, nếu muốn phá bỏ đau lòng, Lăng La Sát sai, phải muốn có là có, hơn nữa phá thai gặp nguy hiểm, ngộ nhỡ sau này còn sinh con được nữa, Lạc Viêm Hành hận cả đời, cho nên sau 1 hồi suy nghĩ vẫn quyết định giữ lại.

      phải làm mẹ sao? nào làm mẹ?

      Lạc Viêm Hành hít sâu 1 cái, sau đó đưa tay níu lấy cổ áo , hung hăng :”Chỉ vì chuyện này, em muốn phá bỏ đứa bé?”

      Ai ? Đây chẳng qua là thu hoạch ngoài dự liệu thôi, ai bảo đợi nghĩ thông suốt mà đưa tới cửa cho làm thịt? sao cả nhún vai:” muốn thôi!”

      này xem con là cái gì? Nhưng dám làm trái lại, ngộ nhỡ đầu óc bị ngập nước trong cơn tức giận phá bỏ đứa bé, hối hận cũng kịp, nhưng… thể thỏa hiệp:” tuần lễ!”

      tháng!”

      tuần lễ!”

      “Được rồi, 1 tuần lễ 1 tuần lễ!” tuần lễ cũng đủ đủ rồi.

      người đàn ông nào đó vô cùng tự trách, quả nhiên ai hoàn mỹ,muốn duy trì tốt đoạn hôn nhân phải hy sinh tay chân, cảnh cáo :”Trình Thất, cho em biết, lúc đưa người đầy đủ linh kiện, trả trở về hy vọng thiếu cái gì!”

      Trình Thất bắt đầu suy nghĩ 1 vài hình phạt tàn khốc:”Yên tâm, yên tâm, em đúng mực!”

      “Cho xem có mập lên !” Xóa bỏ ngăn cách dường như càng thêm thích, đưa tay bưng lấy gương mặt tròn trịa vuốt ve, thay đổi nhiều lắm, chỉ là tóc dài rồi, hài lòng :”Rất nhanh có thể thắt bím rồi! Đúng rồi, cha nuôi bọn họ muốn gặp em, dành 1 ngày thăm viếng với ?”

      “Bọn họ…. đồng ý sao?” tự tin sờ gương mặt mình, nhìn Lạc Viêm Hành xem thường, thực phải là người với cao đến Long Hổ, ngay cả bà Kỳ cũng…có thể bị đuổi ra khỏi cửa lần nữa hay ?

      Lạc Viêm Hành rất tin tưởng:” nhìn trúng tuyệt đối kém!” Rút ngắn khoảng cách, cúi đầu khẽ hôn 1 hớp, biết đủ, trừng phạt há mồm cắn mạnh xuống.

      “Ưhm đau…” Người đàn ông này, chó điên đầu thai sao?

      Đầu lưỡi dịu dàng xẹt qua dấu răng lớn , sau đó còn quét vào gian quen thuộc, hấp thụ 1 nửa mùi vị kia, bàn tay chui vào vạt áo, nhàng che lấp bụng vuốt ve, cho đến khi hai người gần như hít thở thông, nỡ buông ra, người ngồi dựa vào đầu giường, ôm chầm thân thể nhắn khàn khàn :”Đừng làm sợ nữa, cho đến bây giờ còn chưa tỉnh hồn, Trình Thất, em và đứa bé!” Nhắm mắt vùi gương mặt đẹp trai vào trong hõm vai thoang thoảng mùi tóc.

      Trình Thất còn tưởng rằng người đàn ông sớm buông bỏ, thế này mới ý thức được mình là 1 người chịu trách nhiệm cỡ nào, có tư cách gì phá bỏ đứa bé? Mặc dù kiếp sau cũng Lạc Viêm Hành, nghe thấy sao? Cho đến bây giờ vẫn chưa tỉnh hồn, gì chứng minh cho xem, cảm thấy người đàn ông dùng sức buộc chặt cánh tay, hơn nữa, có cái gì ấm xuống ở đỉnh đầu, nhất thời vành mắt cũng hồng, trở tay ôm lấy:”Xin lỗi em… xem như em có chứng sợ hãi sau khi mang thai, em chỉ thôi, !”

      đối xử tốt với em, được, phải chút nữa có thể xuất viện sao? đến cục dân chính với , chúng ta làm giấy kết hôn trước, từ nay về sau, em là người thân duy nhất của !” Buông hai cánh tay, sau khi đứng dậy lùi 1 bước, lấy ra cái hộp sớm chuẩn bị hai tháng, vừa quỳ 1 chân nền sàn vừa mở ra, nhe răng cười :”Gả cho được ?”
      Chương 72: Đại bổ hoàn 3

      nuốt nước miếng, tỉ mỉ chứng kiến cả quá trình cầu hôn, dù thế nào người đàn ông cũng là nhân vật giậm chân cái, toàn bộ xã hội đen thế giới cũng rúng động, tại sao có thể quỳ xuống với ? Nhưng cầu hôn chính là như vậy, quan hệ đến nửa đời sau của , phải thận trọng, nhìn chằm chằm chiếc nhẫn kim cương sáng chói, cái này… nước mắt tuôn ra, đưa tay lau lung tung, còn chưa chuẩn bị xong. . . . . .

      còn chưa chuẩn bị chiếc nhẫn, bên trong chỉ có chiếc nhẫn kiểu nữ, phải đàn ông chuẩn bị cho phụ nữ sao ?

      chưa kết hôn, chưa biết, mà cũng có mẹ ở bên cạnh đốc thúc, lập tức quẫn bách dứt, nhớ ai qua, chiếc nhẫn của đàng trai do mẹ vợ mua mới may mắn, làm thế nào đây?

      "Gả cho được ?"

      Đợi lúc lâu thấy đáp lại, nhưng nhìn thấy được vẻ mặt thay đổi, Lạc Viêm Hành rất nóng nảy, xảy ra chuyện gì ?

      Chiếc nhẫn. . . . . . Móc ra cái hộp nhựa trong áo, lấy ra chiếc nhẫn cẩm thạch: "Cái này là vật duy nhất mà cha của em để lại cho em, cũng là vật đeo lúc kết hôn với mẹ em, chẳng qua nhẫn của mẹ lúc sinh em vị vỡ, nếu chê, em tặng cho cái này !"

      Cẩm thạch cũng rẻ đâu, đưa tay ra cầm, chỉ cần chê quê mùa.

      "Chiếc nhẫn này đúng là may mắn, trải qua hai cuộc hôn nhân mỹ mãn !" Lạc Viêm Hành vừa đeo vào ngón áp út vừa hưng phấn, di vật duy nhất, chắc chắn rất quý trọng, cha vợ từng đeo, ra chiếc nhẫn kia sớm mua xong rồi, mặc dù Giá Trị Liên Thành, nhưng ý nghĩa lớn: " rất thích! Như vậy Trình Thất Tiểu Thư, có thể gả cho sao?"

      Trình Thất nhìn chiếc nhẫn kim cương đưa tới trước mắt lần nữa, ngừng thở đưa tay trái ra, nâng ngón áp út, nhìn người đàn ông thận trọng đeo chiếc nhẫn vào, nước mắt rơi như mưa, dưới suối vàng cha mẹ nên nhắm mắt chứ? Cái gì cũng có, có đứa bé, có chồng, cũng sắp kết hôn: "Lạc Viêm Hành, mặc dù trước kia em lừa , nhưng từ nay về sau, và đứa bé đều là người thân của em, được gạt em, thể tìm Tiểu Tam, em dễ dàng tha thứ cho phản bội! Trong mắt được dụi ra hạt cát."

      Lạc Viêm Hành vẫn giữ tư thế quỳ, khẽ hôn lưng bàn tay , mặt tràn đầy chân thành: "Mặc dù đây là bệnh chung của tất cả đàn ông, nhưng biết, vĩnh viễn!"

      Con ngươi màu xanh lục lưu chuyển, giống như lời thề rất ràng, đưa tay đỡ người dậy: "Được rồi, gả cho !" luôn cho rằng người giống như , đừng là đứa bé, kết hôn cũng là hy vọng xa vời, ngờ có thể trở thành dâu hạnh phúc nhất thế giới, nhớ tới những chiếc đĩa kia, vô cùng đau lòng: "Nếu khi đó em biết đưa trở về hại , tuyệt đối làm như vậy!"

      em, nghe ba chữ tốt, nghe được.

      " biết !" Ngón tay lần nữa khắc họa lên gương mặt của : " rất muốn nhìn gương mặt này chút, rốt cuộc hình dáng như thế nào !"

      Trình Thất ngồi thẳng: " thấy được sao, em miêu tả cho nghe, ừm. . . . . . lông mày như lá liễu ! Cái miệng đào nhắn, sống mũi cao, mắt to, còn nữa làn da trắng nõn, tóm lại vô cùng xinh đẹp, nếu phải khí chất theo kịp, sớm trở thành ngôi sao chói trong giới người mẫu sáng rồi !" Dù sao khoác lác phạm pháp, dĩ nhiên là tốt như vậy mà.

      Lông mày như lá liễu. . . . . . Người đàn ông lọt vào vô hạn ảo tưởng, tay gác lại dưới nách, tay chống cằm, thân thể dựa vào ghế sau lưng, nhưng trong đầu xuất cũng chỉ là đống thực vật cây cỏ, cái miệng đào nhắn, đến thể hơn nữa, lắc đầu : "Thôi , dù sao cũng nhìn thấy, đẹp hay đẹp cũng như nhau !"

      Có cần trắng ra như vậy hay ? Trong mắt người mù, rốt cuộc thế giới là hình dạng gì ? Vô cùng tò mò, dĩ nhiên, tại để cho miêu tả, khẳng định miêu tả ra thứ gì, trừ khi ngày nào đó thấy được ánh sáng, từng thử miêu tả ra thứ gì đó, thấy được ánh sáng. . . . . . phải cần bác sĩ cực giỏi, Lạc Viêm Hành có tiền như vậy, sợ rằng cũng mời tới bác sĩ phương tây, ngoại trừ cái loại cao nhân sĩ. . . . . .

      Mơ hồ trong đầu ra khuôn mặt, sư bá, sư bá nhất định có thể chứ? Chỉ là trúng độc, giác mạc bình thường, con ngươi có đáng ngại, giải độc phải tốt sao? Nhưng nếu sau khi nhìn thấy nơi phồn hoa, phát ra có rất nhiều người đẹp để chọn lựa có thể thất vọng về hay ?

      suy nghĩ gì?”

      có gì!” Tha thứ cho có 1 chút lòng riêng, bởi vì nhìn thấy, cho nên là người đẹp nhất thế giới, bởi vì nhìn thấy, mới là duy nhất của .

      Sau khi từ cục dân chính ra ngoài, hai người mỗi người 1 ngã, Trình Thất được đón trở về Bách Hoa Uyển, mà Lạc Viêm Hành chạy thẳng tới công ty, 1 tháng sau có thể lấy giấy kết hôn rồi, khi đó là người 1 nhà, cũng đồng ý đến sống cùng , bao giờ là người đơn nữa, dĩ nhiên, kết hôn, vai trọng trách cũng nặng nề hơn trước, gánh nặng hạnh phúc.

      “Gọi Bạch Diệp Thành lập tức trở về, cậu cũng tới!”

      Sau khi để điện thoại xuống mới nghĩ đến đứa bé là con trai của mình, con trai…Phải có đứa bé có dòng máu hắc đạo chân chính, lớn lên nhất định thành người tài giỏi, bao nhiêu người trông chờ xuống ngựa, sau khi thay thế ngôi vị, phục? Những năm nay, nếu phải là , Trung Quốc khoản đãi bọn họ thành khách quý sao? Nếu phải đề nghị cầu tất cả bang hội sáp nhập, có thể làm cho bang hội tôn kính sao? Bọn họ có tức giận hay sao cả, chỉ cần biết đây đều là công lao của là đủ rồi.

      Công lao của mình cam lòng chắp tay đưa người, lấy giấy bút, cũng rồng bay phượng múa giống như người bình thường, ngoại trừ tên, cách nào viết xuống tờ giấy bất kỳ chữ nào khác, bao lâu, giấy dai xuất 1 đống chữ chằng chịt.

      Khâu Hạo Vũ bắt đầu tiến hành phiên dịch, sau 1 hồi kêu lên:”Đứa bé còn chưa có sinh mệnh!” Thằng nhóc rất tốt, vốn là 1 chuyện vui vẻ, chắc là đứa bé kia thấy đồ chơi này nhất định nguyện chết từ trong trứng nước, ra đời bắt đầu lên như diều gặp gió, 1 tuổi phải học được cách gọi người, hai tuổi ngâm thơ, ba tuổi học võ, 4 tuổi nhà trẻ học 5 thầy giáo, năm tuổi mời mười võ sư, 6 tuổi bắn súng, 7 tuổi học lớp 4, 8 tuổi tốt nghiệp tiểu học, 10 tuổi tốt nghiệp trung học cơ sở, 11 tuổi du học nước Pháp, trong vòng 2 năm phải tinh thông tiếng Pháp, 13 tuổi vào Havard, trong vòng 2 năm tinh thông tiếng , tiếng Nga, Ý, 15 tuổi học quản lý bang hội, 18 tuổi thăng lên Đường Chủ, hai mươi tuổi tinh thông 8 thứ tiếng, 25 tuổi phó hội trưởng, 28 tuổi thống lĩnh Long Hổ Hội.

      Cái thằng xui xẻo nào đầu thai vào nhà họ Lạc vậy?

      Tên cũng lấy được rồi:”Tại sao gọi là Vân Hải?”

      “Hào khí bay cao, tấm lòng biển rộng, Lạc Vân Hải, Hạo Vũ, cảm giác như thế nào?” Tự hào vỗ vỗ tờ giấy đầy chữ chằng chịt, đây chính là mục tiêu cuối cùng của trong tương lai, động lực 10 phần, chờ đứa bé ra đời.

      Khâu Hạo Vũ xấu hổ, cười khan :” tệ, tệ, đại ca, nghĩ đúng là quá xa! Nhưng có thể quá mệt mỏi hay ?” Vân Hải, Vân Hải, có người cha nhưvậy, là phúc hay họa? Còn chưa ra đời, tuổi thơ có.

      Lạc Viêm Hành từ chối cho ý kiến:”Cậu cam tâm đưa Long Hổ Hội ra ngoài? Đây là biện pháp duy nhất, cậu cũng thấy đấy, mơ ước vị trí này có khối người, nếu nó cố gắng, tương lai làm thế nào gánh vác trọng trách?” Tuyệt đối thể đem tâm huyết đời cho ngưởi khác, tin tưởng con trai của có thể làm cho Long Hổ trở thành của nhà họ Lạc.

      “Bọn Hàn Dực tới!” là lão đại, cái gì cũng đúng, Vân Hải, từ giờ khắc này cháu bắt đầu tự cầu nhiều phúc thôi.

      Hàn Dực nhún vai vào phòng, thỉnh thoảng liếc xéo Bạch Diệp Thành, nhìn 1 lần, bả vai nhún 1 lần.

      “Phốc, đại ca, Bạch Diệp Thành phơi nắng đen, còn thích đầu húi cua, ngược lại có mấy phần tư thế quân nhân, mặc quân y xanh lá, thế đứng đoan chính, xem ra ở trại lính bị đánh ít!” Trại lính là 1 địa phương cải tạo người tốt.

      Nghe Khâu Vũ Hạo cười nhạo, Lạc Viêm Hành phiền muộn ném bút xuống, tại sao bọn thủ hạ luôn thích chế nhạo lẫn nhau? hòa thuận, ra từng lý do:”Hôm nay gọi 2 người tới là muốn cho các người biết, Trình Thất mang thai!”

      Bạch Diệp Thành vẫn chờ đại ca nhìn dáng vẻ giống quỷ của ta mà mở lòng từ bi, Trình Thất, Trình Thất, Trình Thất so với ta còn quan trọng hơn sao? Tại sao lại là tên nhà quê ấy? Đợi chút…mang thai? Kinh hô:”Đứa bé là của ai? Ha ha ha ha tôi đoán 1 chút, phải là tên nào có mắt cường bạo ấy chứ, hahahaha thưởng thức đủ đặc biệt hahahahahaha, A đại ca tôi sai rồi!” Lạnh lùng cúi đầu lời nào.

      làm lính trở nên ngu rồi hả? Đương nhiên là đại ca trồng!” Hàn Dực hả hê quát lớn.
      Last edited by a moderator: 5/6/15

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 72: Đại bổ hoàn 4

      Bạch Diệp Thành quên mất đại ca và Trình Thất léng phéng, nhưng có chỉ lần đại ca thể gieo hạt chứ? Làm sao lại mang thai? Chẳng lẽ lúc ta biết chuyện lại làm nữa ? Nhìn nét mặt Lạc Viêm Hành lạnh lùng, giật mình cũng biết đoán đúng, xong rồi, xong rồi, sóng trước chưa dừng sóng sau lại đến.

      Lạc Viêm Hành đè nén tức giận, xem ra Trình Thất cầu là đúng, gượng cười: "Nhưng ấy cố ý muốn phá bỏ đứa bé, trừ khi hai người các cậu theo ấy tuần lễ!"

      "Phốc!" uống nước, Khâu Hạo Vũ phun đầy màn hình.

      Hàn Dục và Bạch Diệp Thành nhìn nhau cái, sau đó lắp ba lắp bắp tranh thủ: "Đại ca, chẳng lẽ nhìn ra ấy rất ghét chúng tôi sao? chết!" kia quá đáng sợ, Hạo Vũ chính là ví dụ, cởi sạch, treo cửa chính phủ, trai oai phong. . . . . .

      Bạch Diệp Thành cũng nằm sấp xuống: "Đại ca, cần phải nghĩ kỹ rồi mới làm nha, chúng tôi theo lâu như vậy, có công lao cũng có khổ lao, tôi muốn gảy tay gảy chân !" Suy nghĩ chút, suy nghĩ kỹ chút, lần đó Hạo Vũ khi dễ Salsa, Trình Thất tìm tới cửa, dường như ta bênh Hạo Vũ, còn mắng kia mà, còn có đắc tội chỗ nào nữa ? Dù sao ánh mắt kia mỗi lần nhìn ta cũng hận được lột da ta.

      "Các người cần sợ, ấy bảo đảm với tôi, tiến hành công kích thân thể các người!" Vốn còn chút áy náy, lần này tốt rồi, cũng hối hận có đồng ý tháng.

      Hàn Dục cau mày: "Hành hạ tinh thần có lúc cũng rất đáng sợ!" Bị buộc hít thuốc phiện, hoặc làm thành con vịt, treo ngược lên, ở đũng quần bôi tương thịt nướng, chó ngao Tây Tạng ở dưới mặt đất nhảy lên. . . . . . kia nhất định làm được, chuyện này quá đáng sợ: "Đại ca, nhẫn tâm sao?"

      So với hai người kích động, Lạc Viêm Hành có vẻ nhàn nhã hơn nhiều, cười nhạt : "Nhân từ đối với các người, chính là tàn nhẫn với bản thân mình, các người nên chia sẻ với chủ sao?"

      kia ràng cố ý có được hay ? ta cũng tin phá bỏ đứa bé, trong lòng Bạch Diệp Thành muốn chết đều có, nhưng đại ca tới mức này, có lựa chọn khác, tuần lễ, tuần lễ đủ để làm cho người vào nhà thương điên rồi, hai em ủ rũ cúi đầu ra, đến bên ngoài liền bắt đầu bàn bạc: "Mặc kệ như thế nào, cũng có thể khuất phục, mặc kệ dùng chiêu gì, cũng phải giữ vững tỉnh táo, nếu người hoàn hảo chút tổn hại trở lại mà thần kinh có!”

      ấy hận người Long Hổ chúng ta, đặc biệt là Hạo Vũ, đắc tội ấy nhiều nhất là Hạo Vũ? Tại sao tìm ta?”

      “Đại ca thể rời bỏ Hạo Vũ, cái này cũng nhìn ra?” Bạch Diệp Thành trợn trắng mắt, chuyện đại ca là người mù ta sớm nhìn ra.

      Hàn Dực nhíu mày:” nhảm!”

      Hôm nay đúng là ngày kỷ niệm Hàn Dục và Bạch Diệp Thành vĩnh viễn cũng cách nào quên được, khuất nhục, cách nào chảy nước mắt, cảm thấy xấu hổ, im lặng khi đối mặt với người đời…

      Hai người rất thức thời quỳ gối trước mặt Trình Thất, chị dâu tương lai, quỳ xuống cũng có gì, giữ được núi xanh, lo gì thiếu củi đốt.

      Trình Thất lại định xong việc lúc này, có thể hai người này luôn xem thường , miệng hèn hạ mà thôi, cũng có bao nhiêu lỗi lầm, đến nỗi tinh thần thất thường như vậy, mang theo hai người cùng toàn bang chúng vào trong sân, ném xuống 1 cái xẻng:”Lập tức đào 2 cái hố!”

      Đây là muốn chôn sống sao?

      “Ha ha, Trình bang chủ, Trình chủ tích, trước kia là chúng tôi có mắt biết vàng khảm ngọc, cần gì làm chứ? Cái này là Bạch Ngọc Quan sản xụar1 thời Tần!” Hàn Dục lấy ra bảo bối mến nhất trình lên.

      Bạch Diệp Thành cũng ngu:”Bút tích của Đường Bá Hổ!”

      “Trời ơi, là bút tích của Đường Bá Hổ!” Từ trước đến giờ trầm tĩnh lạnh lùng trái tim Đông Phương Minh cũng khỏi run lên, đây cũng phải là có tiền là có thể lấy được.

      “Bạch Ngọc Quan là tinh xảo!” Ma Tử thích buông tay nhận lấy, tên nhóc giỏi, loại bảo bối này cũng có.

      Trình Thất thầm trong lòng, là trừng phạt bọn họ hay…vì sao tên hạ hai con chim? Hài lòng :”Quà hôn lễ tệ, thu vào, mau đào hố!”

      Hàn Dục cắn răng, bánh bao thịt đánh chó rồi, đại ca, đối đãi với thuộc hạ thế này sao? Hừ lạnh :”Đào đào, có gan chôn chúng tôi!” Vì tương lai có thể ôm đến cháu, nhịn.

      Ba giờ sau, hai người bị chôn sống dưới đất, còn chừa lại 2 cái đầu bên ngoài, đến tại cũng biết rốt cuộc đối phương muốn gì, hơn nữa cửa hố lớn , nếu gặp nguy hiểm có thể rúc vào.

      Mà Trình Thất muốn chính là hiệu quả như vậy, cầm lấy 1 cái búa lớn màu đen, đứng ở trước mặt 2 người, vui vẻ :”Chúng ta chơi trò chơi !” xong cũng nhắm ngay đầu Bạch Diệp Thành đập xuống.

      Bạch Diệp Thành vội vàng co cổ, quyết định vĩnh viễn cũng đưa đầu ra để cho người ta làm nhục chớp mũi vừa vặn chạm vào bùn đất, cách nào thở nổi, khiến cho đầu thò ra.

      “Đập chuột đất, chơi vui ?” Trình Thất cũng nhắm ngay đầu Hàn Dục đập xuống, chỉ cần người nào ló đầu đập xuống, vô cùng vui vẻ.

      “Ha ha ha ha làm tôi cười chết ha ha ha ha !” Ma Tử và Lộ Băng ôm thành 1 khối, bọn họ cũng có hôm nay? Quá buồn cười.

      Hàn Dục giận sôi, cái này so với trực tiếp róc xương lóc thịt còn đáng hận hơn, đáng thương cho đường đường đàn ông 7 thước lại phải bị sỉ nhục như thế, nếu phải tay chân cách nào nhúc nhích, muốn hành động sảng khoái 1 lần.

      Trình Thất chơi 1 hồi, hung hăng ném cái búa cho đám người Ma Tử:”Các người nghe kỹ cho tôi, muốn thay cho bọn họ 7 ngày này, mỗi ngày làm xong việc hung hăng đập cho tôi, chỉ cho ăn thức ăn còn dư lại, ăn đổ cho tôi, hiểu chưa?”

      “Chị Thất uy vũ!” Ma Tử giơ lên ngón cái, sau khi diệu võ dương oai nhìn về phía 2 cái đầu đập mạnh, chơi quá tốt, cái gì trưởng lão hộ pháp, còn phải là bị giẫm dưới chân sao:”Đây chính là kết quả đắc tội với chúng tôi, xem sau này các người còn dám hay !”

      Cuối cùng tức giận trong lòng Trình cũng tiêu mất, ngày mai gặp cha nuôi Lạc Viêm Hành, tặng quà gì tốt? chợt nghĩ tới :” mua mấy chân gấu!”

      “Chị Thất, phải cũng là tai gấu sao?”

      cũng là cũng là, chúng ta phải mới mẻ độc đáo, mua vài bao lớn tai gấu, lộc nhung, nhân sâm, huyết yến, trở về giã nát lộc nhung, nhân sâm, trộn huyết yến vo làm 100 viên đại bổ hoàn, ngày mai phải gặp đám người cha nuôi Lạc Viêm Hành, cho nên thể ăn bớt ăn xem nguyên vật liệu!” Mình là tài tình, giống người khác:”Các người , có cần dứt khoát mua 1 con gấu đưa qua hay ?”

      “Chị Thất, gấu gặm người!” Ma Tử lau mồ hôi.

      “Vậy tốt, làm việc !”

      Nghe lời này, nét mặt Hàn Dục rất khoa trương, vật gì tốt đến trong tay này đều lãng phí, nhà giàu mới nổi, tên nhà quê, còn đại bổ hoàn, quả đủ bổ, chắc là mấy ông già kia ăn chảy máu mũi ròng ròng là thể!
      Last edited by a moderator: 5/6/15

    4. Kami_ngok

      Kami_ngok New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      1
      tiếp nàng:dongcung2::062:

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 73: Gọi là Trình gia trang 1

      "Thủ trưởng, tôi. . . . . . hết sức !"

      ‘Soảng!’

      Ly trà rơi mạnh xuống đất, vỡ tan, bốn người đàn ông mặc quân trang hoảng sợ lùi lại mấy bước, sau đó rối rít quỳ xuống đất: "Thủ trưởng, ngài cũng , chuyện này liên quan đến chúng tôi!"

      La Ngọc Khôn tháo xuống mũ sĩ quan, cười nhạo : " liên quan đến các người? Nếu phải các người chủ quan, hàng có thể bị mang sao? Bây giờ tốt rồi, người ta kết thân rồi, các người bảo tôi đòi tiền ai đây?" Hơn hai mươi tỷ, tuy những năm này quả tham ít, nhưng tổng cộng cũng chỉ có năm ba trăm triệu, hai mươi tỷ đó, hoa kiều chỉ cho ông ta 230 triệu, gánh lấy món nợ khổng lồ gần hai mươi tỷ, cấp biết được xử bắn ông ta sao ?

      Mặc dù cấp biết chuyện, nhưng mắc nợ mệt mỏi, sớm hay muộn chủ nợ cũng tìm tới cửa.

      "Thủ trưởng, tôi xem chuyện này làm tốt là vì Lạc Viêm Hành cố ý, ngài nghĩ xem, Phi Vân Bang và Long Hổ kết thân, tiền phải đều rơi vào trong túi bọn họ sao?"

      "Đúng vậy, đầu tiên là Lạc Viêm Hành trữ hàng, cuối cùng lấy hàng, trở về hỏi chúng ta đòi hàng, ngài . . . . . ."

      " cái gì mà ? Nhận đơn hàng sai đó chính là lỗi của chúng ta, như thế nào cũng đúng, cho dù cậu ta thiết kế bẫy rập cũng đáng đời chúng ta!" chỉ hai tháng ngắn ngủn, ông ta đầu đầy mồ hôi, có thể thấy được chuyện này rất lớn.

      La Hiểu Hiểu càng nghe càng sợ, còn hơi sức ra khỏi phòng, phóng tầm mắt nhìn tới núi Vạn Bình, chứng minh tài lực nhà họ La rất hùng hậu, hôm nay bán của cải lấy tiền mặt, cầm cố, thậm chí chiếc xe thích từng lấy làm kiêu ngạo cũng biết về đâu, có ai biết gia tài khổng lồ nhà họ La tan hết? Còn rơi vào nước sôi lửa bỏng.

      Làm thế nào? Còn muốn dẫn người bức ép Trình Thất nôn tiền ra, đột nhiên nghĩ tới kết thân làm cẩn thận, , thời đại nhà họ La vì quân ngũ, ngã xuống như vậy, nhớ tới Khâu Hạo Vũ hôn hôm đó, sờ đôi môi, trợn to mắt trở vào nhà: "Cha, nếu con gả cho Khâu Hạo Vũ sao?" Mặc dù Khâu Hạo Vũ quyền thế bì kịp với Lạc Viêm Hành, nhưng dù sao ở trong Long Hổ cũng là nhân vật số , đứng hàng trưởng lão hộ pháp, tài sản hàng tỉ, hai mươi tỷ làm sính lễ, chín bò hào.

      La Ngọc Khôn nghi ngờ nhíu mày: "Con xác định có thể thành?"

      "Con cũng biết chuyện gì xảy ra, hôm đó ta hôn con, còn biết tên nhóc này thầm mến con lúc nào, cha, ở Long Hổ đừng là Khâu Hạo Vũ, chỉ là Đường chủ phân đường, tài sản cũng thể khinh thường!" Cha nên vì sinh ra đứa con này mà cảm thấy kiêu ngạo, Khâu Hạo Vũ, dáng dấp lại đẹp trai, lại có tiền, còn thầm mến , gả cho
      tồi.

      Hôm nay, trước mắt cũng chỉ có thể chọn ngựa chết làm ngựa sống, đến lúc đó từ từ xử lý con đê tiện Trình Thất.

      “Thủ trưởng, nếu là như vậy, tôi xem có thể thực được, tin đồn Khâu Hạo Vũ giàu có thua quốc gia, tuỳ tiện ra tay cũng đủ để mua thị trấn!”

      “Sính lễ nhất định dưới hai mươi tỷ!”

      “Thủ trưởng, chúng ta có đường để nữa!”

      La Ngọc Khôn sờ sờ cằm: “Các ngươi trước!” Người ngoài điều rồi mới áy náy nhìn con : “Hiểu Hiểu, con có thể nghĩ chưa? Đây chính là chuyện lớn cả đời, phải con vẫn thích Lạc Viêm Hành sao?”

      La Hiểu Hiểu mím môi khổ sở lắc đầu: “ ấy lại thích con!” Mặc kệ làm nhiều hơn nữa, cũng nhìn lâu chút, đây là người đàn ông có lòng dạ vô cùng sắt đá mà gặp, cho dù là lời dối, cũng chưa từng cho , ngược lại có lúc hâm mộ Trình Thất, bọn họ mới biết nhau bao lâu? Người xưa rất hay, là của mình là của mình, phải là của mình cho dù mình làm nhiều hơn nữa, cũng làm nên chuyện gì.

      Ngồi ở bên bờ hồ, ánh trăng chiếu rọi mặt nước xanh biếc, lắng nghe thanh ếch nhái kêu xung quanh, chậm rãi móc ra đồng hồ đeo tay nam hiệu Patek Philippe ở trong ngực, mặc dù biết người nọ đính hôn với Trình Thất, nhưng vẫn chịu dừng tay, từ lần gặp đầu tiên, bao nhiêu năm rồi? Chưa từng quên lãng, muốn cùng Khâu Hạo Vũ kết hôn sao?

      biết rốt cuộc mình làm tốt chỗ nào để cho người ta chán ghét như vậy, có lẽ cố gắng phen nữa còn có cơ hội, nhưng nếu kết hôn cùng Khâu Hạo Vũ, bị mất tất cả, siết chặt đồng hồ đeo tay, ra khỏi Sơn Trang.

      Bách Hoa uyển, quả nhiên là trụ sở thích hợp tên nhà quê, khi vào sân lớn biệt thự lại thấy xấu xí đối diện Bạch Diệp Thành và Hàn Dục tiến hành làm nhục vô cùng tàn ác, tức giận tiến lên đẩy ra: “ cần mạng sao?”

      Ma Tử bị lộn ngược ra sau rơi xuống đất, sau khi thấy người tới, giận quá hoá cười, chị Thất liệu như thần, này đúng là tìm tới cửa tự rước lấy nhục, cầm búa lên, vui vẻ : “ đến làm gì?” Hôm nay tuyệt đối là ngày thú vị nhất đời này, phải ghi chép lại.

      La Hiểu Hiểu để ý, cầm lấy cái xẻng muốn giải cứu Bạch Diệp Thành.

      Ai ngờ Bạch Diệp Thành gầm : “Cút!” Bây giờ chạy trốn, quay về Đại ca thể giết ta sao?

      “Toi cứu các người!” La Hiểu Hiểu hiểu ra sao, có ý gì? phải là cam tâm tình nguyện chứ?

      “Chị Thất muốn mạng của bọn họ, ai bảo bọn họ đắc tội với chị Thất tôi?” Ma Tử nhướng lông mày từ cao nhìn xuống, La Hiểu Hiểu, đúng là biết làm người, nếu đổi lại là chị Thất, chẳng những cứu người, ngược lại còn có thể lên đạp mấy cái, cách nịnh hót nhìn như dễ nghe, ra trăm ngàn năm qua, lần nào cũng đúng.

      La Hiểu Hiểu nhìn Bạch Diệp Thành lần nữa, tự nguyện sao? Tại sao có thể như vậy? Rốt cuộc Trình Thất này có chỗ nào đáng giá để bọn họ làm như vậy? Càng nghĩ càng khó chịu, nhưng cũng dám càn rỡ, bởi vì đúng là có việc cầu người, cần gả cho Khâu Hạo Vũ, cho dù là người tình Lạc Viêm Hành nuôi ở bên ngoài cũng vui, hít sâu hơi, nhắm mắt vào nhà.

      Dường như Trình Thất sớm biết có ngày này, ngất ngưởng gồi ở sô pha chờ đợi, cũng cầu xin ta, người ta tự nguyện xin lỗi, làm sao chấp nhận?

      La Hiểu Hiểu thấy trong phòng bu đầy người, chẳng lẽ bọn họ còn tưởng rằng giết Trình Thất sao? Nhìn thấy Salsa trách được sao quen mắt, sau đó lạnh lùng nhìn Trình Thất chăm chú, siết chặt hai quả đấm tiến lên quỳ hai đầu gối xuống đất: “Hy vọng Trình bang chủ đại nhân chấp tôi tiểu nhân, tha thứ cử chỉ thô lỗ của tôi lúc trước, thả nhà họ La tôi con đường sống!”

      “Đường sống? La tiểu thư, tôi muốn cho các người con đường chết lúc nào?” Trình Thất nâng chung trà từ từ thưởng thức.

      “Trình Thất, người đàng hoàng lời mờ ám, đừng cho rằng chúng tôi biết lô hàng kia bị các ngươi trộm , hai mươi tỷ, làm dễ dàng, có bản lãnh, chỉ cần chịu trả lại, điều kiện gì cũng đồng ý với !” Mơ hồ căm hận.

      Trình Thất cười lạnh: “ sai, là tôi trộm, có chứng cớ ?’

      “Tôi muốn kiện !”

      “Vậy tại sao tôi phải trả lại cho ? Điều kiện? Tôi cảm thấy nhà họ La có chỗ nào đáng giá để tôi lợi dụng!”

      La Hiểu Hiểu cắn chặt răng, căm tức ngửa đầu nhìn: “Hôm nay nhà họ La tôi thiếu nợ gần hai mươi tỷ, muốn giết chết chúng tôi? Còn có tính người ?” Mặc kệ thế nào, ở nơi này xã hội pháp trị, cảm thấy có người nhẫn tâm nhìn người vô tội khác chết oan.

      Trình Thất giống như nghe được chuyện cười lớn, vui vẻ : “La Hiểu Hiểu, bị thứ người như làm mất mặt, là sỉ nhục lớn nhất đời này của tôi, cùng xã hội đen tính người, các người nghe xem, có buồn cười ?”

      Đông Phương Minh lắc đầu trước tiên, La Hiểu Hiểu có thể ra lời này, theo thân phận của ta cũng kỳ quái.

      “Trình Thất, tôi cũng quỳ xuống xin , còn muốn như thế nào nữa?” La Hiểu Hiểu vô cùng tức giận gầm , chưa từng chủ động quỳ xuống với người ta? Hôm nay có Lạc Viêm Hành làm chỗ dựa, tại sao còn muốn nắm chút tiền thả như vậy?

      Trình Thất cũng có phản bác, cũng quỳ đối diện La Hiểu Hiểu, nụ cười giảm: “Nếu như quỳ cái mà có hai mươi tỷ, vậy tôi tình nguyện quỳ từ Trung Quốc đường đến nước Mỹ!”

      Nếu là trước kia, Trình Thất quỳ xuống với ta, sợ rằng nằm mơ cũng có thể bị cười tỉnh, hôm nay lại bối rối, kinh ngạc nhìn vẫn còn cười: “ quả vô lại!”

      “Tôi có tôi là quân tử sao?” Trình Thất ngoảnh mặt làm ngơ, vừa đứng dậy vừa vỗ vỗ đầu gối, sau đó ngồi xổm xuống, nắm cằm ép buộc nhìn thẳng vào mắt: “La Hiểu Hiểu, mặc dù nghĩ hết mọi biện pháp đối phó tôi, nhưng tôi chưa bao giờ coi là kẻ địch, biết tại sao ?”

      “Tại sao?”

      “Bởi vì xứng, quá non nớt, người ta chúng tôi nàh quê, bởi vì chúng tôi thiếu hụt giáo dục, nhưng so với người sống ở xã hội thượng lưu mà , chúng tôi hiểu được xã hội hiểm ác như thế nào, có người cả đời cũng có được kinh nghiệm xã hội, đúng như lời , hai mươi tỷ này chúng tôi cần tốn nhiều sức, chứng minh cùng đường, cái quỳ này là tôi từ chối, tiễn khách!” Duỗi lưng cái, tâm tình vô cùng tốt lên lầu, cái gì xã hội thượng lưu, quan cao chức trọng, còn phải giống như con chó quỳ gối trước mặt cầu xin tha thứ sao?

      Cũng cảm thấy hèn hạ, dù sao lúc ấy nếu bị vạch trần tại chỗ, sợ rằng các em sớm chết họng súng của bọn họ, cư xử nhân từ với kẻ địch là tàn nhẫn với chính mình, sau khi bước vào xã hội mới biết lý lẽ ấy.

      Bởi vì xứng……. xứng…………..




      Chương 73: Gọi là Trình gia trang 2 (chưa beta)

      La Hiểu Hiểu gần như muốn bóp vỡ quả đấm, tên lưu manh có mẹ sinh có mẹ dạy lại còn có tư cách, đứng dậy nhìn về phía bóng lưng lên lầu gầm thét: "Trình Thất, cũng quá lớn lối, chính là tìm chết, tôi bỏ qua cho , chờ đó cho tôi !" Thở phì phò đẩy ra nhóm người chạy ra ngoài.

      Đáng ghét, quá ghê tởm, có ý tốt lời hữu ích, cám ơn thôi, lại còn ba phen làm nhục, bỏ qua cho Trình Thất, tuyệt đối, đến đường lớn, lấy điện thoại di động ra căn dặn: "Tiểu Đào, phái người 24h theo người Phi Vân Bang, cũng lưu ý chút động tĩnh của Long Hổ!"

      Trình Thất ngoáy ngoáy lỗ tai, buông tha ? Vậy càng tốt, lo tìm được đối thủ mạnh mẽ, cũng là người, tại sao chênh lệch lớn như vậy? từng cảm thấy tiểu thư con nhà giàu lái Rolls-Royce phiên bản siêu cấp là nhân vật dễ chọc, lại có thể ngu xuẩn như thế, là đánh giá ta quá cao.

      Phải nghĩ ngày mai ứng phó những ông già kia như thế nào thôi.

      "Tôi các người có thể quá cuồng vọng hay ? dù sao La Hiểu Hiểu này cũng là con của La Ngọc Khôn, các người làm nhục ta như vậy, tương lai sợ bị trả thù?" Hàn Dục ngừng lắc đầu, rốt cuộc là ai cho Trình Thất lá gan phách lối này? Đại ca trấn áp được sao? sao, gả cho gà theo gà, kết hôn, dám nghe lời, tờ giấy ly dị, xem còn phách lối hay .

      Ma Tử nghe vậy vung chùy nện mạnh xuống: "Tự thân cũng khó bảo vệ rồi còn nhảm nhiều như thế!"

      Ngày kế tiếp, sau khi đứng bên trong biệt thự nhà họ Lạc, tiếng người huyên náo, vui vẻ, hơn mười ông già mặc tây trang ngồi thành hàng, con mắt nhìn chằm chằm ra ngoài cửa lớn, tại sao còn chưa tới?

      Tôn Kế Trung vô cùng kích động lôi kéo tay ông già họ Hàn: "Lão Hàn, nghe chưa? Trình Thất mang thai, là thằng nhóc mập mạp!"

      "Lời này ông từ sáng sớm rồi !" Ông già họ Hàn bất đắc dĩ lắc đầu, chỉ là con nuôi, nếu là con ruột còn biết như thế nào đấy.

      "Trong lòng tôi vui mừng, kể từ sau khi bà ấy ra , Viêm Hành là hy vọng duy nhất của tôi, tôi cũng sắp ôm cháu nuôi rồi !" Tôn Kế Trung vỗ mạnh lồng ngực, tự nhận Lạc Viêm Hành xem như chính mình sinh ra, đứa bé kia cũng hiếu thuận kính trọng ông, có khác gì ruột thịt chớ? Còn sống có cháu trai ẵm, là trời xanh che chở.

      "Tới rồi, tới rồi!"

      Nghe vậy mọi người rối rít ngồi thẳng, rất sợ thất lễ.

      "Lạc Viêm Hành, mấy người cha nuôi là Lão Ngoan Đồng sao?"

      Ở bên trong xe, Trình Thất lo lắng nhìn về phía người đàn ông, sợ nhất cái loại ông già xảo trá, tai quái.

      Lạc Viêm Hành vỗ vỗ mu bàn tay người : "Thả lỏng, phải còn có sao? thôi!"

      Đúng vậy, còn có mà, chỉ cần chỉ vào lỗ mũi mắng, đừng cầm cây chổi quét, đều có thể chịu được, sửa sang lại lại áo sơ mi màu xanh dương đậm và quần dài màu trắng, lần đầu ăn mặc nghiêm chỉnh như vậy, sau khi xuống đất, thấy bảo vệ đứng đầy trước cửa, , điệu bộ này. . . . . . Áp lực như núi, vào cửa chính, nhìn mấy ông già mặt mày hồng hào, tiến lên lễ phép khom lưng: "Chào bác trai !"

      Mười mấy ông già nhìn kỹ hồi, bắt đầu châu đầu ghé tai.

      Người đầy sân đều đưa mắt tập trung người Trình Thất, điều này làm cho nào đó càng thêm được tự nhiên, nhưng hôm nay cách nào trốn tránh, ngàn vạn lần được lời khắc nghiệt, bằng lương tâm mà , hi vọng lấy được đồng ý của mấy người này, Lạc Viêm Hành là người mù, có thể ngồi được vị trí này dễ dàng, muốn vì mà hại , nếu như tất cả mọi người đồng ý, có thể rời khỏi.

      Lạc Viêm Hành nhận thấy dường như rất khẩn trương, kê vào lỗ tai : "Thả lỏng chút!"

      "Nếu như. . . . . . Nếu như bọn họ hết sức phản đối. . . . . ."

      "Vậy phải xin Trình bang chủ chứa chấp !" Lạc Viêm Hành mỉm cười trêu ghẹo.

      Trình Thất nuốt nước miếng mạnh, tuy có cảm động cũng bù đắp được vừa nhìn mấy ông già rất có uy vọng liền cảm giác bị áp bức, những ông già hắc đạo này mới là càng già càng lão luyện, Lạc Viêm Hành có thành tựu như ngày hôm nay, còn phải cám ơn bọn họ, càng tôn kính càng thận trọng, mọi cử động hy vọng có thể nhận được đồng ý.

      Ma Tử kéo kéo Lộ Băng, rỉ tai : " nhìn chị Thất, lần đầu tiên tôi thấy chị ấy lễ phép như vậy !"

      "Đó là tôn trọng đối với người ta, đừng chuyện!" Lộ Băng cũng nghĩ đến Trình Thất ngày này nhưng nhìn vẻ mặt mấy ông già, phải hài lòng chứ?

      Tôn Kế Trung đứng dậy tới trước mặt Trình Thất, thở dài : "Giống quá, giống quá!"

      Trình Thất dám lời nào, chỉ đành phải rửa tai lắng nghe, giống cái gì? Rốt cuộc là có hài lòng hay ? Cho lời sảng khoái được ?

      A Lãng Cách cũng vội vàng theo: " hổ là con nào con nấy, Trình lão cửu nên nhắm mắt rồi !"

      "Bác. . . . . . Các người biết cha của con?" Trình Thất ngước mắt thể tin nổi.

      "Đó là đương nhiên, nếu phải là ông ấy cố ý muốn mình gây dựng, chúng tôi và cha của con sớm thành người nhà, ha ha!" A Lãng Cách vỗ vỗ bả vai Trình Thất.

      Trình Thất nhíu mày, tại sao Lạc Viêm Hành có sớm chuyện này cho biết? Làm hại vô cùng hoảng sợ, cười : "Cha của con mất sớm rồi !"

      Tôn Kế Trung gật đầu tiếc hận: "Chúng ta biết, con , về mặt tình cảm xem như Viêm Hành đàng hoàng, về sau liền giao cho con, cha nuôi cũng có quà gì tặng cho con, đây là đồng hồ đeo tay năm đó cha của con tặng cho cha nuôi vào sinh nhật, cho con!" Nhét vào trong tay của chiếc đồng hồ đeo tay cổ xưa, ông ta nghĩ, có quà tặng nào quý giá hơn so với cái này.

      Trình Thất nhìn chằm chằm đồng hồ đeo tay lúc, sau đó từ từ ngửa đầu nhìn ông già, đây chính là Tôn Kế Trung như lời đồn sao? Thần thoại trong hắc đạo, cha nuôi Lạc Viêm Hành, là bạn cũ của cha, mặc dù đồng hồ đeo tay chế tạo bằng vàng ròng, nhưng đối với ông già này mà , cái này cũng tính là gì, dường như người ta quý trọng hơn hai mươi năm, hôm nay còn đưa cho , có chút cảm động: "Cha của con . . . . . . Là người như thế nào ?" Khi đó mới sáu tuổi, chỉ biết ăn uống vui đùa, sau khi tới thành phố F, có tin tức về cha, mặc dù rất muốn hỏi, cũng biết tìm ai.

      "Ha ha ha, cha của con là người rất giỏi, ba ngày ba đêm cũng xong, nếu con muốn nghe, sau này chúng ta từ từ cho con biết, hôm nay chúng ta bàn bạc chuyện hôn lễ, chuyện cũ!" Tôn Kế Trung càng nhìn Trình Thất càng thích, ai con dâu của ông có đẳng cấp ? Muốn gương mặt có gương mặt, muốn vóc người có vóc người, còn kính trọng người già, tệ tệ.

      Hôn lễ. . . . . . Trình Thất mừng rỡ: "Mọi người phản đối sao?" Tại sao người phản đối? Cái này logic, bà Kỳ vừa nhìn thấy , liền hận được uống máu của .

      "Phản đối? Tại sao phản đối? Ai dám phản đối?" Tôn Kế Trung nhìn bốn phía vòng, ông muốn xem ai dám.

      Trình Thất thấy ông già nhìn qua mọi người rối rít nở nụ cười, nhất thời lệ nóng tuôn ra, quyết định phải hiếu thuận với người cha nuôi này, ông ấy biết, riêng gì bà Kỳ, tất cả bậc cha mẹ cũng rất sợ con trai của mình quan hệ dính líu với , duy chỉ có người cha nuôi tương lai là thích , ra mình cũng phải là kém cỏi như vậy nha, lại có thể khiến cho vị thần thoại trong giới hắc đạo thưởng thức.

      Tôn Kế Trung kéo Trình Thất ngồi vào bàn cơm, thấy đôi tay đan vào chỗ, bất mãn, : "Thả lỏng chút, chúng ta cũng xem như là người cùng chí hướng rồi, cần gò bó, chúng ta có quá nhiều quy củ, nghe lời, buông lỏng thoải mái !"

      "Cuộc sống này ngắn ngủi, phải làm chuyện mình thích làm phải ? Chúng ta đều là người trong xã hội đen, đều là tay trắng dựng nghiệp, giống với những gia đình cổ hủ !" Ông già họ Hàn cũng theo.

      Trình Thất vẫn có cách giả vờ nữa, chỉ cười gật đầu, đây là cha của Hàn Dục sao ? Làm sao lại sinh ra đứa con trai đáng đánh đòn như vậy? Nghĩ đến cái gì, đứng lên : "Bác trai, con chuẩn bị chút quà, hi vọng mọi người vui vẻ nhận!" xong xoay người nháy mắt với Ma Tử.

      "Hả? con dâu nuôi còn có quà cho chúng ta đây!" Tôn Kế Trung mừng rỡ chờ đợi tiếp nhận, sau khi nhìn thấy mấy tai gấu, vỗ bàn cười sang sảng: "Ha ha ha ha, rất có phong phạm chúng ta năm đó, Trình Thất, ra khối thịt trong bụng của con là quà tặng tốt nhất cho chúng ta rồi !"

      Ngay cả bọn họ cũng biết? Trình Thất sờ sờ bụng, xem ra con trai giành cho ít vinh quang.

      "Đây là?" Ông già cầm lên viên thuốc suy nghĩ.

      Ma Tử thay cho Trình Thất: "Lão Hội Trưởng, đây là đại bổ hoàn do Chị Thất chúng tôi tự mình điều chế cho mọi người, rất quý, bên trong bao gồm lộc nhung giã nát và nhân sâm trăm năm !"

      Khóe miệng Lạc Viêm Hành co giật, có thể ăn sao?

      Chương 73: Gọi là Trình gia trang 3 (chưa beta)

      Tôn Kế Trung cũng nghĩ như vậy, cũng nhiều tuổi, quá bổ hoàn toàn ngược lại, nhưng là con dâu tự tay điều chế, nhìn bộ dạng các em đều cười gượng, liền ra lệnh: "Xem như các người có lộc ăn rồi, con dâu tự tay điều chế, ăn !" Dẫn đầu ném vào trong miệng, vẻ mặt đau khổ nuốt xuống: "Ừ, tệ!"

      "Đúng vậy, mùi vị tệ!" Ông già họ Hàn nghĩ thầm, nhìn giống như cứt, ăn càng giống hơn.

      Trình Thất đỏ mặt ngồi xuống, thích như vậy ? Vẫn nắm chắc, nghiêng người nhìn vị hôn phu ở bên cạnh giọng : "Chưa cho mất thể diện chứ?"

      Lạc Viêm Hành tay nắm thành quyền gác mặt bàn, tay nghiêng người dựa vào thành ghế, nóng lạnh, hừ : " cần vui mừng quá sớm!" Trình Thất này quá đặc biệt rồi, sợ rằng toàn thế giới cũng chỉ có người như vậy.

      "Hả!"

      "Ôi trời ơi!!!"

      "Xảy ra chuyện gì?"

      Thấy xung quanh truyền đến loạt tiếng hít thở, Trình Thất nhìn theo ánh mắt của bọn họ, kinh ngạc : "Bác trai, bác chảy máu mũi!" Hơn nữa mấy ông già khác cũng đều chảy máu mũi. . . . . .

      Tôn Kế Trung bình tĩnh lau máu mũi: " có việc gì, chỉ có chút đau đầu!" Tại sao máu mũi này ngừng được vậy ?

      Ông già họ Hàn cũng lau lỗ mũi cái: "Mang thức ăn lên!"

      Lúc này Trình Thất mới tỉnh ngộ, quá bổ? Thấp thỏm bưng chén lên, gọi bác sĩ sao?

      Chung quanh bọn thủ hạ ngây ngốc, mắt nhìn thấy mấy ông già kính ngưỡng nhất chảy máu mũi ròng ròng, nhưng cũng có vẻ thèm để ý, vừa lau lau vừa uống rượu thịt, như thế có thể thấy được, vị Bang chủ Phi Vân Bang rất được lòng người, nếu là người khác, sớm bị đập chết, đây là phúc đức tu luyện mấy đời?

      "Đều bị như vậy còn có thể chịu được, xem ra lão Hội Trưởng thích ấy phải bình thường !"

      "Đúng vậy, chậc, chậc, chậc, đại ca giống như cũng rất chìu ấy, cứ theo đà này, sau này có thể làm sao ?"

      " nhìn xem đám kia côn đồ cắc ké kia, coi như nhà mình! Ngạo mạn vô lễ!"

      "Aiz, ngay cả A Lãng Cách cũng phản đối, cuộc hôn nhân này xem như định rồi !"

      " giọng chút, muốn sống?"

      Ma Tử nghe xong hiểu , xem ra sau này Chị Thất chịu ủy khuất, Tôn Kế Trung này tệ, trách được nhiều người ngưỡng mộ ông ta như vậy, ngay cả cũng bắt đầu nể phục tự đáy lòng.

      Trình Thất vừa vùi đầu ăn cơm, vừa thỉnh thoảng ngước mắt quan sát, thấy mặt của mấy ông già đỏ lên, mồ hôi rơi như mưa cũng rời bữa tiệc, xem ra lúc trước mình lo lắng dư thừa, có thể thuận lợi trèo lên rồi.

      "Con dâu nuôi, chúng ta xem Hoàng Lịch, tháng sau chính là ngày mùng 7 tháng 7, thích hợp để kết hôn, ý của con như thế nào?" Tôn Kế Trung biết Lạc Viêm Hành muốn nghe nhất đúng là câu này, dứt khoát thuận nước đẩy thuyền.

      À? Nhanh như vậy? Mùng 7 tháng 7, còn có hai mươi lăm ngày nữa, nếu Lạc Viêm Hành mình với , 100% từ chối, nhưng lời này do ông già , hiệu quả giống nhau, gật đầu : "Tốt!"

      "Sính lễ muốn cái gì? Cha cảm thấy tiền thể làm cho con chú ý !" Tôn Kế Trung nhìn xa trông rộng, sờ sờ râu ria.

      Trong lòng Trình Thất bắt đầu tính toán, đúng vậy, lấy tiền, muốn tiền mua được, đưa ngón tay chỉ mười mấy ngôi biệt thự và đồng cỏ bát ngát mênh mông phía bên ngoài: "Các em của con cũng theo con vào sinh ra tử, bác trai nên biết Phi Vân Bang của con tuyệt đối sáp nhập vào Long Hổ hội, con hi vọng sau ngày cưới có thể ở chung chỗ, con muốn mảnh đất này!"

      Ngay cả Lạc Viêm Hành cũng ngờ Trình Thất như thế, lý thuyết thể đồng ý, dù sao đây là tài sản riêng Long Hổ thiếu, càng là nhà của , nếu bị Phi Vân Bang chiếm cứ, muốn làm gì? muốn bò đến đầu sao ?

      ‘Bốp !’

      Tôn Kế Trung vỗ bàn phóng khoáng : "Cho con!"

      Trình Thất nhìn thấy Lạc Viêm Hành trừng , muốn đùa, ngờ Tôn Kế Trung hào sảng như vậy, kích động cầm bình rượu lên rót cho ông già, cười : "Như vậy Trình Thất cám ơn bác trai !"

      "Cha nuôi, như vậy tốt đâu? Phòng ốc nơi này sớm phân cho bọn Hàn Dục!" Lạc Viêm Hành đột nhiên ý thức được cái gì, nhanh chóng tranh thủ.

      Tôn Kế Trung bất mãn trợn mắt: "Vậy bảo bọn họ dọn ra, ngày mai đưa giấy đất đưa cho người ta!" Sau đó nhìn về phía Trình Thất: "Theo lý thuyết, mảnh đất này là dự bị sau này làm cơ sở chính của Hội, nên giao cho con, nhưng vì cháu trai, xem như Ông nội nuôi tặng quàa cho nó !" Phi Vân Bang hay Long Hổ, cháu nuôi vừa ra đời, tất cả đều là của nó.

      Còn phân chia , tôi cái gì? Bọn họ làm sao hiểu được ý của ông ? Muốn thu phục Phi Vân Bang, hy vọng duy nhất ở trong tay cháu nuôi, dĩ nhiên, phải xem cháu nuôi này có tiền đồ hay rồi.

      Trình Thất cười khép miệng, cha nuôi này cũng quá rộng lượng rồi, quả chính là cha mẹ tái sinh của .

      Sau lúc, hơn mười ông già kéo Trình Thất đến bên trong đại sảnh kể chuyện cũ, Lạc Viêm Hành hoàn toàn bị ghẻ lạnh ở bên, Khâu Hạo Vũ than phiền : "Rốt cuộc ai mới là con trai của ông ấy? Đại ca, Trình Thất này là cái gì tạo thành? Nhìn đám người già bị lừa gạt hiểu được cuộc sống của sau này!"

      Lạc Viêm Hành nhếch môi: "Như vậy tồi!" Ít ra A Lãng Cách đối nghịch với , Long Hổ căn bản xem như ổn định, trong lúc vô tình, Trình Thất giúp việc lớn.

      "Cái này gọi là tệ? Trình Thất này cho chút ánh mặt trời liền rực rỡ, sớm muộn cưỡi đầu thể !"

      Người đàn ông xem thường, rất châm chọc: " ấy cũng có được bản lãnh kia!"

      Lúc này, Salsa bưng ly rượu tới trước mặt Lạc Viêm Hành kính lên: " rể, chúng ta sớm gặp, hi vọng về sau có thể đối đãi tốt với chị tôi!"

      "Ồ! Tốt!" Lạc Viêm Hành nâng ly uống hơi cạn sạch, biết lâu như vậy, vẫn là lần đầu chuyện cùng này, nghe thanh rất hòa thuận, phải là dịu dàng đáng .

      Gương mặt tuyệt mỹ của toàn bộ rơi vào trong màn hình, hợp với nụ cười trong sáng, giai nhân khuynh quốc chẳng qua cũng như thế, Khâu Hạo Vũ đưa tay vuốt ve gương mặt , nhắn nhủ vào đầu ngón tay cũng là lạnh lẽo thấu xương, hai tháng rồi, cũng tìm nữa, vốn nên vui vẻ, nhưng lại cả ngày ngóng nhìn đối phương gọi điện thoại tới cho biết, thương .

      ngờ chiêu kia là có hiệu quả.

      Sau khi Salsa , Lạc Viêm Hành cầm ly rượu lên nhấp , như có như hỏi "Cậu phải là người biết cân nhắc, chuyện này rốc cuộc cậu nghĩ như thế nào?"

      "Có thể nghĩ như thế nào?"

      "Tôi cảm thấy ấy tệ, là ánh mắt cậu quá cao, về sau cần chọc người ta, nếu tôi biết đối với cậu như thế nào!" Trước kia, chuyện tình cảm của thủ hạ có quyền can thiệp, nhưng hôm nay bé này là em vợ, cũng thể mặc kệ.

      Khâu Hạo Vũ còn hơi sức nằm vật xuống, lắc đầu : "Đại ca như vậy, tôi rất đau lòng đây!"

      "Hạo Vũ, cậu cũng còn , biết chuyện gì nên làm, chuyện gì nên làm, đừng để cho tôi thất vọng!" Giọng nhìn như ôn hòa nhưng cảm thấy chút ấm áp.

      " hiểu lầm rồi, phải. . . . . . phải đối với ấy giống như cái dạng kia!" Khâu Hạo Vũ cúi đầu như đưa đám, thanh trở nên khàn khàn: "Tôi chưa bao giờ nghĩ có như vậy thích tôi, tôi rất vui, nhưng tôi tự tay giết chết con của mình, đại ca, phải tâm lý của tôi có tật bệnh chứ? Tôi biết về sau có thể làm ra tổn thương đến ấy hay , tôi. . . . . ." Xuyên qua màn hình nhìn thấy ngốc tìm kiếm cái gì khắp nơi, cần nghĩ cũng biết là tìm : "Tôi thể tổn thương ấy nữa!"

      Lạc Viêm Hành ảo diệu bên trong: " như vậy, về sau đợi ấy phải tốt sao ?"

      "Nhưng tôi cũng hiểu ấy, cảm thấy ấy khác hơn nhiều so với khác sao? Có lúc cũng nghĩ rốt cuộc ấy có phải là người của thế giới chúng ta hay , tôi nắm chắc có thể cùng ấy vượt qua nửa đời sau, có thử nghĩ lui tới chút, tìm hiểu nhau chút, nhưng kết quả là tôi thể nào tiếp nhận ấy được, phải làm cho ấy càng khổ sở sao?" Có lẽ sớm , từ lần kia, phấn đấu quên mình, từ lúc đứng ở ven đường than khóc đau xé tim gan hãm sâu. Nhưng dũng khí tiếp nhận, đoạn cảm tình này quá kỳ quái rồi, kỳ quái làm cho muốn cạy ra đầu của xem bên trong, đến tột cùng giả bộ cái gì, tại sao ý nghĩ khác xa người bình thường như vậy? tức giận, thù hận, có tâm cơ, có theo đuổi, có gì cả, giống như thiếu sót cái gì, mà lại nghĩ ra đến tột cùng là thiếu sót thứ gì.

      chút lời làm người khác hiểu lầm, linh hồn hoàn chỉnh, đây chính là vấn đề vẫn rối rắm nhưng tra ra, đối chuyện này Phi Vân Bang cũng chữ, sau khi chung đụng lại nhìn ra có gì bất đồng với khác, vấn đề này làm cho rối rắm, là mình nghĩ quá nhiều hay. . . . . .

      Nếu như , ngay cả là ai mọi người biết, còn có tư cách gì ? Cộng thêm tổn thương nhiều như vậy, thèm để ý, đáng chết lại để ý, nếu như tới cửa chỉ vào sỉ vả, có lẽ giảm bớt tội nghiệt ít, cho biết, về sau có thể đền bù đắp.

      Chương 73: Gọi là Trình gia trang 4 (chưa beta)

      Lạc Viêm Hành phân tích lời của thủ hạ lần, nhất thời sáng tỏ, hôn nhân cũng phải chuyện hai người, tại Trình Thất hận thấu Hạo Vũ, Salsa là đứa bé, nhất định cái gì cũng nghe , nút thắt hôm nay có ở Salsa cũng ở Hạo Vũ, mà ở Trình Thất, muốn cho Hạo Vũ chuyện này, lên hết sức phản đối, cho dù Hạo Vũ biết, cho rằng là loại đồng tình.

      Trừ phi chính cởi ra nút thắt này, dù sao Hạo Vũ cũng là em họ của , tự nhiên hi vọng cậu ta có gia đình mỹ mãn, gật cười : "Muốn biết tại sao ấy kỳ quái như thế ?"

      Khâu Hạo Vũ hiểu: "Đại ca thế có ý gì?" Chẳng lẽ đại ca biết? Hốt hoảng : " tồn tại xuyên qua thời ? Tôi rồi, ngoại trừ cái loại tam tòng tứ đức của phụ nữ cổ đại mới có thể như vậy, đại nơi nào tìm ra loại phụ nữ này?" Đây cũng quá khoa trương.

      "Ha ha, cậu nghĩ nhiều rồi, như vậy , cậu làm theo tôi , tự nhiên giải được câu đố, mười ngày sau hoa kiều tới đàm phán chuyện giao dịch lần sau, tổ chức buổi tối, tôi mời người của Phi Vân Bang đến, nghĩ biện pháp ép Trình Thất tới tìm cậu !"

      "À? ấy vẫn thể giết chết tôi sao? Lần trước làm cho tôi mặt mũi gặp người, lần nữa, tôi được!"

      " muốn biết lý do?"

      "Tôi. . . . . . !" Phục vụ quên mình đổi lý do, đáng giá ? Cuối cùng nhìn ngốc cái, bất đắc dĩ : "Được rồi!"

      Ngược lại Lạc Viêm Hành ngờ thủ hạ đáp ứng nhanh như vậy, lần nữa cảnh cáo : "Cậu có thể suy nghĩ được rồi, cho dù nguyên nhân gì cũng phải đối xử tốt với người ta!"

      "Vậy phải xem còn có mệnh hay !"Xem như nhìn ra, Diêm vương lão tử có thể chọc, nhưng Trình Thất này chọc được, đáng giận !

      Nhưng cả ngày suy nghĩ lung tung như vậy, sớm muộn cũng phải nổi điên, còn bằng bị chết hiểu chút, xem ra ngốc này là có bí mật gì thể cho ai biết, dĩ nhiên, vai nữ chính xuất sắc nhất tự nhiên là La Hiểu Hiểu, dù sao kia muốn lợi dụng , tương kế tựu kế, cũng cảm thấy đau lòng.

      Tiệc tùng đến mặt trời lặn phía tây mới chấm dứt, Trình Thất được ích lợi , thắng lợi trở về, sau khi ngồi ở trong xe tạm biệt Lạc Viêm Hành, nhìn từng dãy biệt thự, vô cùng thèm thuồng: "Ngày mai, nơi này chính là vùng đất của chúng ta rồi, tên nghĩ ra, Trình gia trang!"

      "Chị Thất, cái tên này cũng quá giống. . . . . . như thôn làng, hơn nữa nhà của Lạc Viêm Hành vẫn còn ở bên trong ! Mấy ông già cũng ở nơi này!" Ma Tử phản đối đầu tiên, Trình gia trang, quá đẳng cấp.

      "Đúng vậy, chắc chắn Lạc Viêm Hành đồng ý !"

      "Chị Thất, phải nghe hay chút, thanh nhã chút!"

      Trình Thất lập tức quắc mắt trừng mi: "Mặc dù tên lớn, mấu chốt ở chỗ nhìn tên biết đây là địa bàn của người nào, cũng bởi vì Lạc Viêm Hành còn ở bên trong, chúng ta càng được giọng khách át giọng chủ, tôi cảm thấy Trình gia trang rất tốt !"

      Tiểu Lan kéo Lộ Băng : "Chắc là sau khi Lạc Viêm Hành nghe xong chắc trong lòng rất muốn dọn nhà !"

      Nếu Trình Thất khăng khăng kiên trì, mọi người cũng dám vâng lời, Trình gia trang Trình gia trang, bây giờ bọn họ biết rốt cuộc người ta bọn họ là đồ nhà quê.

      Sau khi nào đó lấy được giấy tờ nhà đất, tới năm ngày, ở tại cửa vào thôn trang dựng tấm bia đá, mấy ông già nhìn chằm chằm ba chữ màu đỏ ‘Trình gia trang’ lớn chừng cái đấu hoàn toàn hóa đá, Lạc Viêm Hành hối hận dứt đưa tay nâng trán, cứ , ban đầu nên đồng ý, lần này được rồi, nước đổ khó hốt.

      Đôi tay Trình Thất chống nạnh chỉ vào tấm bia đá vô cùng tự hào: "Như thế nào? Đá cẩm thạch, nơi này là con dấu Phi Vân Bang tôi!"

      "Con dâu nuôi, con thưởng thức. . . . . ." Tôn Kế Trung lau chút mồ hôi lạnh, lúc này dội nước lã hình như tốt, miễn cưỡng cười : " tệ, rất tốt, đúng rồi lão Hàn, hôm qua phải ông xem trọng Tứ Hợp Viện sao? Nếu nơi này muốn tặng cho Phi Vân Bang, như vậy bây giờ chúng ta cũng nên nhường lại phòng ốc !"

      Ông già họ Hàn trợn mắt, Tứ Hợp Viện? Nhưng vẫn muốn bị chửi mắng, lý trí gật đầu: "Đúng vậy, đúng vậy, bên trong mười mấy nóc như vậy, bọn họ có rất nhiều người, khẳng định ở đủ !"

      Trình Thất có chút nở: "Bác trai, các người muốn sao?"

      "Là như vậy, chúng ta cũng già rồi, biệt thự này loè loẹt, ở quen, mặc dù các người đến, chúng ta cũng có tính trở lại nhà cũ, các người dọn nhà trước, chúng ta cũng cho các người dọn vào, còn đứng ngây đó làm gì? Dọn nhà!" Trừng mắt liếc bọn thủ hạ, sau đó vỗ mạnh bả vai Lạc Viêm Hành: "Người là chính con chọn, từ từ chịu đựng !"

      Cả khuôn mặt Lạc Viêm Hành cũng bắt đầu co quắp, nhưng thể vì vấn đề cái tên mà đến hoãn lại hôn lễ, cam lòng cũng chỉ có thể nhịn, nhưng Trình gia trang này. . . . . .

      Trình Thất chưa bao giờ hưng phấn như thế, hưng phấn đến nổi về nhà đập chuột đất hơn hai giờ, sau đó vỗ vỗ bụng, mẹ nhờ con quý, quả giả.

      vui vẻ, Hàn Dục và Bạch Diệp Thành đều mặt đen thui, thề, thù này báo phải là đàn ông.

      "Đại ca, ba ngày sau hoa kiều tiên sinh tới. . . . . . !" Lời đến nửa, được nữa, che miệng lại, rất sợ lên tiếng kinh hô.

      Hàn Dục và Bạch Diệp Thành đỡ nhau vào nhà, sắc mặt tái nhợt, đôi môi tím bầm, toàn thân dính đầy nước bùn, đầu rối bù, tuyệt đối chỗ thua kém người nào đó lưu lạc làm tên ăn xin ngày đó, lòng tràn đầy oán giận, sóng đôi nhìn người gây ra họa ở đối diện.

      "Đại ca, chúng tôi trở lại!"

      Lạc Viêm Hành ngửa đầu, cố làm ra vẻ kinh ngạc: "Làm thế nào thành ra như vậy?"

      Trong phút chốc Bạch Diệp Thành rơi lệ: "Cho dù ai bị đập chuột bảy ngày ở nơi đó cũng khá hơn chút nào!" phóng đại gấp trăm lần từng hành động của Trình Thất, thậm chí tuôn ra lời tục tổn hại hình tượng: "Chính là như vậy, quả phải là người, đại ca, chậm mấy ngày nữa, sợ rằng chúng tôi thể trở về!" Hút hút lỗ mũi, ngửa đầu nhìn trần nhà, chưa từng chịu phạt loại ủy khuất này.

      Nhất định muốn đại ca đòi lời giải thích cho bọn họ, nếu , tôn nghiêm của đàn ông đặt ở chỗ nào?

      Ngược lại, sau khi Lạc Viêm Hành nghe nửa giờ, buồn bực : "Tại sao tôi lại nghĩ ra cách trừng phạt tốt như vậy?" Bộ dạng muốn học Trình Thất chút, phất tay : "Trở về tắm rửa, công việc bảy ngày này cũng đưa qua cho các người, trong vòng ba ngày xử lý xong rồi đưa tới!"

      Bạch Diệp Thành đần độn, ban đầu từ chối La Hiểu Hiểu giúp đỡ chính là nghĩ đại ca tự mình sửa chữa, thất vọng nhìn người đàn ông, ôm hận hỏi: "Đại ca, đối với chúng tôi như vậy sao?"

      Lạc Viêm Hành hiểu hỏi ngược lại: "Ban đầu các người đồng ý!"

      Đồng ý? ràng là bức ép có được ? Hàn Dục hít mạnh hơi, sau đó cười : "Đại ca, vô cùng hiểm, chúng tôi trước!"

      người đàn ông nào đó sao cả tiếp tục làm việc, từ xưa đến nay, người hiểm, làm sao làm được Đế Vương?
      Last edited: 19/6/15
      Kami_ngok thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :