1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 68: Trong nhà có điện 2

      Lạc Viêm Hành hề cảm thấy quẫn bách, mà sưng mặt lên lạnh lùng quát: "Nửa tháng, các người có năng lực a, Tòa thành Vatican bé, các người lại có thể tìm nửa tháng?"

      " là đại ca!" Khâu Hạo Vũ che trái tim chua xót, may mắn, tại sao đại ca chạy tới làm ăn xin rồi?

      Hàn Dục phản ứng nhanh nhất, tiến lên nịnh nọt : "Đại ca, bớt giận, mặc dù chỗ này lớn, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ tới lại có thể ở chỗ này làm. . . . . . ăn xin!" Trời ạ, này căn bản thể nào.

      Sau khi Lạc Viêm Hành đè nén lửa giận mới chê cười: "Vậy là tôi trách oan cho các người hả ?"

      " phải, phải, dĩ nhiên phải! Đại ca, chịu khổ, yên tâm, quay về tôi nhất định bắt Trình Thất cho . . . . . ." Hàn Dục xoa mồ hôi lạnh chút, Trình Thất, cũng quá độc ác rồi, thua thiệt cho đại ca vẫn dung túng đối với .

      Bắt? Làm sao bắt? Sợ rằng người sớm cao bay xa chạy rồi, lắc đầu : "Thôi, liên quan đến ấy, xem như học hỏi kinh nghiệm!" Cảm giác được Khâu Hạo Vũ nắm mình, vừa muốn theo thủ hạ khỏi, lại dừng bước, nhìn về phía ông già vẫn có mở miệng, cảm nhận được đối phương thất vọng, chuyện hứa rồi nhất định phải thực : "Cho ông ấy hai chục ngàn đô, những ngày này, nhờ có ông ấy hết lòng chăm sóc!"

      Ông già liên tục lùi về phía sau, giống như bị cái gì đả kích, sững sờ nhìn chằm chằm Hàn Dục, người hóa thành tro ông ta cũng quên, lại chuyển ánh mắt tới mặt Lạc Viêm Hành: "Lạc Viêm Hành!"

      " sai, tôi chính là Lạc Viêm Hành!" Lạc Viêm Hành từng làm chuyện xấu hổ, ép người ta cửa nát nhà tan, vợ chạy theo người tình, con trai bị người đánh chết, hít sâu hơi, cau mày : "Tôi nhớ ông , ông buông xuống từ lâu!"

      Đôi tay già nua chợt nắm chặt, chỉ trong chốc lát, vài giọt máu tươi theo kẽ hở ngón tay chảy xuống, cuối cùng lại chậm rãi buông ra, tự giễu : "Đúng vậy, buông xuống. . . . . . cậu lại chính là Lạc Viêm Hành, cậu là Lạc Viêm Hành. . . . . . buông xuống phải làm thế nào đây?" còn hơi sức ngồi co quắp, phải đây là Thượng Đế sao? ra Thượng Đế cũng thích đùa, phần ngàn khả năng bị ông ta đụng phải.

      "Con người khi còn sống, có gió êm sóng lặng vĩnh viễn, giống như tôi, cũng làm ăn xin ngày nhưng tôi hối hận, bởi vì mỗi bước đều chứng tỏ mình lớn lên, trước kia nếu ông đủ cẩn thận, như vậy cũng cho chúng tôi thừa cơ lợi dụng, tôi rất nể phục nghị lực của ông, đáng để tôi học tập!"

      Ném xuống câu này, cũng quay đầu lại về phía xe hơi nơi xa.

      Lúc này Hàn Dục mới nhận ra ông già, là ông ta? trách được nghe tên của đại ca lại kích động như thế, kẻ thù đội trời chung, cũng may trước đó đại ca cho ông ta biết, nếu chạy trời khỏi nắng, sau khi để xuống hai cọc tiền, lại lấy ra mười gói thức ăn: "Công ty Thực phẩm của ông chúng tôi hoạt động rất tốt, dĩ nhiên, thu hoạch bằng hai phần ba của ông, đây là danh thiếp của tôi, nếu như có lòng trở về quản lý tiếp tục, vị trí giám đốc vẫn là của ông!"

      "Đây được xem là gì? Thù lao chăm sóc cậu ta ?" ông già hừ lạnh, cũng nhìn cọc tiền kia cái.

      Châm chọc lớn nhất cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

      "Thứ nhất, vợ của ông, ngay từ trước lúc ông phá sản với người rồi, thứ hai, con của ông chết cũng phải là bởi vì nguyên nhân ông phá sản, dĩ nhiên, cũng hoàn toàn chính xác, lúc ông còn huy hoàng ta ỷ vào người cha có tiền, làm xằng làm bậy bên ngoài, mạnh mẽ cưỡng hiếp mới mười hai tuổi còn trong lứa tuổi vị thành niên, lúc ấy bởi vì gia thế lớn mạnh của ông, bên phía bé dám kiện lên, sau khi ông phá sản, bọn họ mới xử ta, thứ ba, phải thù lao, là đáng giá cao tài năng của ông!" Sau khi ném xuống danh thiếp, cũng tự nhiên khỏi.

      Ông già khiếp sợ nhìn nhóm người xa, cố gắng hồi tưởng, nhớ có lần con trai hỏi ông muốn ít tiền, là sau khi say rượu khi dễ , dùng tiền là có thể giải quyết, hơn nữa Long Hổ cần thiết tới lừa gạt ông ta, về phần công ty, đúng là cách nào kháng cự hấp dẫn, dù sao đó là chính ông ta tạo dựng lên.

      Nâng lên đôi tay đen nhánh, nhưng ông ta còn là người tràn ngập nhiệt tình như lúc trước kia, cuối cùng cầm lên đống tiền chạy về phía phương xa, để mặc cho tấm danh thiếp kia theo gió bay , ngờ còn cám ơn Hàn Dục cho ông ta biết tin tức này, cho dù là hay giả, ít ra để cho ông ta an ủi, giết được kẻ thù

      "Theo tin tức của chúng tôi, Hội Trưởng tập đoàn quốc tế Long Hổ hôm nay trở về từ Tòa thành Vatican, từ nguồn tin đáng tin cậy, trước hôm qua, vị kiêu hùng trong thương giới ở tại Tòa thành Vatican làm kẻ lang thang áo quần cũ rách, nhếch nhác tất cả mười bốn ngày, nhưng biết nhân vật hô gió gọi mưa này vì sao đột nhiên cao hứng. . . . . ."

      "Chị Thất, trở về rồi!" Ma Tử chỉ chỉ TV.

      Trình Thất thấy, kẻ lang thang? Là ăn xin sao? thấy bộ dạng nghèo túng của người này, đúng là tổn thất lớn, lúc này người đàn ông TV được hàng trăm người bảo vệ ra sân bay, tươi cười rạng rỡ, tinh thần sáng láng, mái tóc đen nhánh sáng bóng, mặt mũi tinh tế như điêu khắc, đường nét góc cạnh ràng, cùng với mắt kính gọng vàng sống mũi, nhìn thế nào cũng giống làm kẻ lang thang.

      Mọi người đoán trải nghiệm cuộc sống, chỉ có biết là bị cưỡng bức bất đắc dĩ, xem ra mắt tốt hơn, người nào nâng đở, còn có thể bước như bay, hiên ngang mạnh mẽ.

      ai dặn dò, còn có thể tìm đúng vị trí cửa sau xe, cái khác duy nhất là đáy mắt lạnh lùng, lạnh đến thấm vào lòng mọi người, Trình Thất biết gặp được cái gì lúc ở Tòa thành Vatican, nghe trở thành ăn xin gần nửa tháng trong lòng khỏi khó chịu, là xấu sao? Lại có thể khi dễ người mù.

      Nhất định rất hận chứ? Chỗ của Khúc Dị an toàn sao? Phát hàng bị mang , có thể giận dữ hay ?

      Doanh trại.

      "Chát!"

      Người đàn ông từng kiểm tra giao hàng bị cái tát đánh ngã mặt đất, ngửa đầu giải thích: "Đúng là con dấu chính xác!"

      La Ngọc Khôn nhanh chóng nhìn khắp phòng: " thể nào, thể nào, nửa tháng? Khi đó là quỷ gọi điện thoại tới?" Tại sao có thể như vậy? Hàng này phải Lạc Viêm Hành lấy , mới vừa rồi gọi điện thoại tới, người ta chưa lấy hàng, hôm nay hỏi ông ta lấy lại, chuyện này căn bản thể nào, số điện thoại kia ràng là của Lạc Viêm Hành.

      Hoá đơn nhận hàng giả, con mẹ nó, đến cùng là có chuyện gì?

      La Hiểu Hiểu thấy cha tức giận như thế, bàn tay bé nắm chặt, hỏi: "Làm sao bây giờ?" Lạc Viêm Hành muốn tới nhận hàng? phải đề cập rồi sao?

      "Cha làm sao biết? Đợi người ta tới, chuẩn bị nghênh đón!" La Ngọc Khôn hận được quất chính mình bạt tai, là bị Long Hổ đùa bỡn hay. . . . . . Mặc kệ là loại nào, ông ta đều bị đủ cả.

      Nửa giờ sau, bên trong phòng họp, Lạc Viêm Hành mặt vẻ gì, tra xét chứng cớ, liếc nhìn điện thoại La Ngọc Khôn, quả cuộc điện thoại đến từ của mình, mà hỏi tới hoá đơn nhận hàng, những thứ này đương nhiên biết, Trình Thất này, đánh giá thấp rồi, những chuyện này cũng nghĩ ra, cần tốn nhiều sức vào doanh trại đem hàng ra ngoài, nể phục cũng khó, lạnh lùng cười : "Thủ trưởng La, những thứ này mặc dù là cũng giả, chỉ là mười bốn ngày trước, điện thoại di động của tôi bị Trình Thất trộm , còn có con dấu!"

      "Ồ! Vậy chẳng trách được tôi?" Đối phương thừa nhận úy kị chút nào, khiến cho La Ngọc Khôn nuốt lại suy nghĩ vào trong bụng.

      Nhưng sau đó, Lạc Viêm Hành đẩy hoá đơn nhận hàng tới trước, thong thả nghiêng đầu, đầu ngón tay gãy hai đầu vai: "Nhưng chữ ký này, ông xác định là tôi đích thân kí sao?"

      La Ngọc Khôn cầm lên hoá đơn nhận hàng lật xem, đột nhiên nghĩ đến cái gì, cả người cũng mềm nhũn, tại sao ông ta quên Lạc Viêm Hành dùng bút ngòi vàng, mực nước? tờ giấy, mặc dù chữ ký gần như giống nhau như đúc, nhưng dùng loại bút bình thường. . . . . . ràng như vậy, ông ta lại có thể nhìn ra, đời này có mấy người dùng mực nước ký tên?

      "Chắc hẳn Thủ trưởng La tỉnh ngộ sai lầm chỗ nào, như vậy tôi cũng nhiều, tháng sau tôi giao dịch với Trần Vĩnh Bình, như vậy làm phiền Thủ trưởng La mau sớm tìm hàng còn nguyên đem về cho tôi! Đúng rồi, nghe mua lô hàng kia chính là người hoa kiều!" Ném mạnh xuống xấp tài liệu, mặt đổi sắc dẫn bọn thủ hạ ra khỏi phòng họp.

      La Ngọc Khôn gần như muốn đem hoá đơn nhận hàng bóp vỡ, Trình Thất? Tối tăm : "Hạn cho các người trong tuần, tìm ra người này cho tôi. . . . . ."

      "Cha, cần tìm, con biết ta, Trình Thất là thủ lĩnh của Phi Vân Bang, chuyện này giao cho con làm!" La Hiểu Hiểu xong, nhanh chóng đuổi theo, thấy Lạc Viêm Hành còn chưa xa, tiến lên chặn lại lối : "Viêm Hành, muốn tuyệt tình như vậy sao? Cho dù chúng tôi liên lạc được với hoa kiều, nhưng chúng tôi làm sao có nhiều tiền để mua?"

      Lạc Viêm Hành nghe vậy, trêu đùa hỏi ngược : "Ý của La tiểu thư là?"
      Last edited by a moderator: 1/5/15

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 68: Trong nhà có điện 3

      Trong lòng La Hiểu Hiểu thoáng qua tia nắm chắc, đối phương vẫn lạnh nhạt xưng hô với , ôm chút hi vọng, bắt được hai vai người đàn ông điềm đạm đáng cầu khẩn: "Chuyện này chúng tôi biết sai rồi, lô hàng kia ít nhất cần hai mươi tỷ để mua, mặc dù cha em là thủ trưởng quân khu này, nhưng ông ấy cũng có tiền bỏ ra nhiều như vậy, . . . . . . có thể giúp em ứng tiền trước hay ? Xem như em cầu xin , nể tình em thích nhiều năm như vậy, em có thể cầu bất kỳ danh phận theo , chăm sóc , làm cái gì cũng được!"

      "La tiểu thư đúng là tận dụng mọi cơ hội, cho dù có chuyện này, đại ca cũng muốn theo ấy chứ?" Hàn Dục buồn cười lắc đầu cái.

      Lạc Viêm Hành đưa tay gỡ tay chạm vào, khóe mắt lộ ra tàn nhẫn: "Công và tư ràng, La tiểu thư nên hiểu lý lẽ này! !"

      La Hiểu Hiểu bị mấy tên thủ hạ kéo đến bên cửa sổ, ngây ngốc nhìn người đàn ông máu lạnh vào thang máy, trái tim giống như bị người từng đao từng đao cắt nát, ngờ người đàn ông này tuyệt tình như thế, hay là đánh giá mình quá cao? Chẳng lẽ trong lòng có cái gì tốt hơn so với buôn bán sao?

      lâu như vậy, ngay cả chút thương tiếc cũng chiếm được, nhưng tại sao lại nguyện ý cùng Trình Thất Tòa thành Vatican? Tại sao? bằng con nhà quê Trình Thất ở chỗ nào? có tu dưỡng, có tư cách, có dạy dỗ, có gì cả, mà La Hiểu Hiểu từ sống trong xã hội thượng lưu, cha là thủ trưởng quân khu, tại sao Trình Thất có thể, lại thể?

      Đôi tay ôm chặt lấy đỉnh đầu, nghĩ ra, đến tột cùng bằng kia ở chỗ nào, nước mắt theo khóe môi trượt vào trong miệng, chua xót bên trong có ai có thể hiểu? nhiều năm như vậy, tất cả tư tưởng đều tập trung người người, cuối cùng lấy được cái gì? Lạc Viêm Hành, quá đáng.

      Trình Thất, lần này tuyệt đối bỏ qua cho , tuyệt đối !

      Bên trong phòng làm việc, Hàn Dục vừa lắc đầu vừa : "Quả chạy mất, người cũng lưu lại, ngay cả ông già làm việc vặt cũng biết đâu, tôi nghĩ lén ra khỏi nước, đại ca, muốn tìm bọn họ trở về ?"

      "Cậu cảm thấy cậu có bản lãnh tìm được bọn họ sao?" Lạc Viêm Hành rất thất vọng nhìn thủ hạ, sau đó nhàng xoa xoa huyệt Thái Dương, chạy mất, chạy trốn đúng là sạch , Trình Thất, đủ mạnh mẽ, bỏ lại cục diện rối rắm rồi phủi mông chạy lấy người, để lại cái gì, nhớ đêm đó đối phương chưa từng kháng cự nụ hôn của ra là. . . . . . Hiểu lầm.

      ra muốn cũng nhiều, chỉ sau ngày mệt mỏi, về nhà còn đơn mình, bàn cơm còn là đôi đũa nữa, đối tượng có thể chuyện cũng phải là A Nhiêm, nửa đêm ở trong chăn có người có thể ôm dựa sát vào nhau, muốn thống nhất, có thể sáp nhập, dù sao sau khi kết hôn, là người nhà, sợ ngồi đầu , cho dù Phi Vân Bang có ngày vượt qua Long Hổ Hội, nhưng dù sao cũng là người nhà, tin tưởng chèn ép ngược lại , nhưng cũng cho thời gian thực những thứ này.

      Trực tiếp chạy mất, lợi hại, chiêu này đủ trực tiếp, đủ quyết định, hổ là Trình Thất.

      Đối với phương diện tình cảm, cho dù Hàn Dục trì độn cũng nhìn ra được lúc này đại ca rất đau lòng, chẳng lẽ rồi sao? Cũng đúng, cả đời thấy cùng nào truyền ra xì căng đan, chỉ có Trình Thất này, lại có thể nguyện ý du lịch với , nhưng Trình Thất phụ lòng đại ca: "Đại ca, . . . . . . Thích ấy?"

      Lạc Viêm Hành có phủ nhận, cũng thừa nhận, chỉ cười .

      " ấy rồi !" Đại ca Trình Thất. . . . . . Cũng may kia bỏ trốn mất dạng, nếu ta có thể bị thê thảm, chẳng những bị kia chộp được nhược điểm, hôm nay còn có thể kiêu ngạo chạy mất, trước kia đắc tội rất nhiều, sau này vẫn thể chỉnh chết ta sao ? Ông trời có mắt, ông trời có mắt !

      Hơn nữa những lão già kia cũng đồng ý để cho đại ca cưới lòng cao hơn trời như vậy.

      Có thể nhìn thấy bộ dáng tự mỉa mai của đại ca, trong lòng khó tránh khỏi vô cùng buồn bực, nghe thất tình rất khổ sở, quả nhiên, dựa vào đầu óc thông tuệ của đại ca, ràng có cơ hội sớm liên lạc với mình, nhưng ấy cố tình nguyện ý làm ăn xin cũng nguyện ý trở về, ấy giận dỗi chính mình hay giận dỗi Trình Thất?

      Ba ngày sau. . . . . .

      Ở trong Bạch Long đường, Trình Thất nằm ở trong chăn vuốt vuốt con dấu, ba ngày rồi, Lạc Viêm Hành có hành động, vả lại Khúc Dị cũng tên cháu trai này hề có ý muốn bắt , càng như vậy, trong lòng lại càng dễ chịu, cứ có cảm giác nợ cái gì, trả cả đời cũng được an bình, nợ cái gì chứ ?

      Chẳng lẽ là con dấu?

      Cơm nuốt trôi, bởi vì thể ngủ, sau khi từ Tòa thành Vatican trở lại, ngày nào ngủ được an ổn, lật người lần nữa, trong đầu lóe lên hình ảnh chuyện ngày đó, là trong thoáng chốc máy bay cất cánh, trong lòng vô cùng khủng hoảng, tay của người đàn ông đè lên mu bàn tay , cho biết cần sợ hãi.

      Là từng câu ‘ rất đẹp’, ‘ đẹp nhất’.

      Là ở trong khách sạn người đàn ông dịu dàng hôn , còn có bởi vì nhìn thấy, ngu như heo đánh thức hết lần này đến lần khác. . . . . .

      Là nguyên nhân vì sao đối phương nguyện ý làm ăn xin ở Tòa thành Vatican mà trở về, phải là đợi tìm chứ? Lạc Viêm Hành, con mẹ nó, đến tột cùng làm gì? Tại sao muốn dối? nhớ từng thích , tất cả đều bởi vì hai tháng này sao?

      Bất đắc dĩ lật người mấy lần, tay lấy chăn vén lên, điên rồi điên rồi, Trình Thất, điên rồi, đến tột cùng là muốn cái gì? Nhất định là trả lại con dấu cho nên mới mê muội, trả lại? Nhưng người đàn ông kia cho rằng cao bay xa chạy, đây phải là tự chui đầu vào lưới sao? Ném? Cũng ném mấy trăm lần rồi, cuối cùng đồ chơi này phải trở lại trong tay sao?

      Hơn nữa, con dấu này nhìn rất xinh đẹp, chế tạo từ đá cẩm thạch, đầu chạm khắc hoa văn Long Hổ rất đặc biệt, đầu khác giống như là sợi dây chuyền, quấn quanh con rồng ngọc, là cảm thấy vứt bỏ đáng tiếc mới nhặt về hết lần này đến lần khác.

      Hôm nay mới phát , mẹ nó, chính là khối u ác tính, trả lại giống như bị trúng gió, làm làm ngay, lật người xuống giường che mặt lại leo tường ra, sau khi đến nhà họ Lạc cũng cửa chính, lấy ra móc sắt ném vào gốc cây Phong, thấy khắp nơi đều có thủ vệ, muốn vào đúng là dễ dàng, nhưng là ai ? Bang chủ Phi Vân Bang Trình Thất, thế giới này có nơi nào được.

      Mất sức chín trâu hai hổ mới thân đến bên ngoài biệt thự, nhìn những thủ vệ biết chuyện gì, khinh bỉ cười tiếng, ngửa đầu nhìn thấy bên trong biệt thự cảnh tối lửa tắt đèn, xem ra người đàn ông còn chưa trở lại, như vậy tốt hơn, rón rén tới đại sảnh, tìm được công tắc nguồn điện, cây kéo trực tiếp cắt bỏ toàn bộ, làm trộm nha phải giống như vậy mới được, ngộ nhỡ chủ nhà trở lại, phát trong nhà có người cũng đến mức có thể nhìn thấy mặt của .

      Quen cửa quen nẻo tới gian phòng đọc sách, để ở chỗ nào bị người nọ nhìn thấy, lại đến nỗi coi là đồ bỏ quét ? Sau khi tới bàn đọc sách, vừa muốn đem con dấu ném vào, lỗ tai vừa động, mắng thầm câu đóng ngăn kéo chui vào trong góc nơi xa, lấy bồn hoa che người, bịt lại miệng mũi, điều hòa hơi thở, lúc này bị phát , thể chết.

      bao lâu, cửa bị đẩy ra, người đàn ông thuận tay nhấn cái ở vách tường, ‘Tách’ tiếng, sau đó chính xác có lầm tới bàn đọc sách, lấy ra tài liệu bắt đầu lật xem ký tên.

      Nghe đầu ngọn bút ở tờ giấy chạy ‘sột soạt’, trở ngại chút nào, giờ khắc này, Trình Thất biết nên lấy tâm trạng gì để hình dung rung động, lúc này người đàn ông mặc áo ngủ, tháo xuống mắt kính và máy trợ thính, nhìn xuyên qua ánh trăng hơi yếu ngược lại nhàng khoan khoái, nửa tháng thấy, hình như vẫn phong độ.

      Rung động là ánh đèn trong phòng căn bản có sáng, người bình thường mở đèn phát ánh sáng cũng ngửa đầu liếc mắt nhìn ra vấn đề chứ? Người ta phải, người ta có sao, vẫn tự nhiên xử lý công việc chút trở ngại, bạn già, biết chính xác ký tên chỗ nào sao? Chẳng lẽ Lạc Viêm Hành có đôi mắt thần kỳ? Ban đêm cũng có thể thành thạo?

      dám phát ra tiếng vang, cứ như vậy ngồi xổm sau tiếng, mới thấy người đàn ông có ý rời .

      Lạc Viêm Hành hơi có vẻ mệt mỏi, ném bút xuống, đứng dậy về hướng cửa, trở tay ‘tách’ tiếng đè xuống công tắc, mới vừa bước ra bước, liền nhíu mày móc súng lục ra, liếc xéo về phía sau, chợt xoay người thét to lên: "Ra ngoài!"

      "Đầu hàng!" Trình Thất lập tức giơ hai tay lên, tay làm sao đấu với súng, lại ngốc, liều chết mà đánh chỉ biết lập tức gặp Diêm Vương Gia, đứng ra còn có cơ hội sống, chịu đựng hai chân tê dại, vừa đứng dậy vừa hô to.

      thanh quen thuộc khiến cho người đàn ông hít hơi lạnh: "Trình Thất? có chạy?" xong lại ấn xuống công tắc mở điện cái.

      ‘Cộp!’ tiếng, khiến cho con dấu trong tay Trình Thất cũng thiếu chút nữa rơi xuống, đần độn nhìn nơi công tắc mở đèn, đến tột cùng là có chuyện gì? Quá thể tưởng tượng nổi: ", . . . . . . . . . . . ." Lắp ba lắp bắp chỉ vào người đàn ông.

      Sau khi Lạc Viêm Hành xác nhận người tới chính là đáng giận, bỏ súng xuống, trong mắt lóe ra lạnh lùng, qua mấy khúc quẹo ngồi vào sô pha, ném súng mặt bàn, tựa vào trong ghế sa lon lạnh nhạt : "Lá gan của , lần này lại muốn trộm cái gì?"

      Trong lời đều là giễu cợt.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 69: Nhượng bộ bước 1

      Trình Thất có lòng để tức giận, tới công tắc mở đèn kiểm tra phen, sai, chính là công tắc đèn, quay lại nhìn người đàn ông đối diện, đường tới bàn trà, nếu lần đầu tiên người đàn ông mở công tắc cũng có thể hiểu được, như vậy mới vừa rồi phát trong nhà có người lại đè xuống công tắc điện là có ý gì? nhớ đôi mắt của vẫn tốt a, kinh ngạc : "Lạc Viêm Hành. . . . . . . . . . . . Tôi. . . . . . Lúc tôi tới trong phòng công tắc nguồn điện cũng bị tôi phá hư, tương đương với bị cúp điện, tại sao . . . . . ." Chỉ chỉ đèn treo lại chỉ chỉ người đàn ông, ngu ngốc nữa cũng có thể nghĩ ra.

      muốn tiếp tục mắt lạnh nhìn người, Lạc Viêm Hành vừa nghe, trong lòng kinh hãi, ‘vụt’ cái đứng lên, giống như ngửa đầu nhưng cũng nhìn thấy cái gì, nuốt nước miếng, siết chặt hai quả đấm ngồi trở xuống, giống như nhai Hoàng Liên, lâu ra chữ.

      Hai người đều lựa chọn im lặng lúc, gian tối tăm ngột ngạt, suy nghĩ cách nào vận chuyển bình thường, dưỡng khí giống như bị rút hết, hơi thở cực độ đè nén, Trình Thất cũng yên tĩnh ngồi vào ghế sa lon, sững sờ nhìn chằm chằm bàn thủy tinh, đối phương lựa chọn im re, như vậy chứng minh suy đoán của .

      Lúc này đại não hoạt động, suy nghĩ cũng ngổn ngang, người đàn ông lời nào, cũng biết làm sao phá vỡ cục diện bế tắc này, gì đây?

      Mười phút sau. . . . . .

      ‘Tách! ’

      ngọn lửa trong phút chốc chiếu sáng cả phòng đọc sách, Trình Thất nhướng mày, thấy người đàn ông đốt thuốc, thông qua ánh lửa dường như thấy được mặt mũi có chút tiều tụy, cuối cùng dừng lại bên trong con ngươi màu xanh lá, nhìn kỹ, quả khác với người bình thường, mặc dù lúc này nhìn chằm chằm bàn thủy tinh, nhưng bên trong cũng bất kỳ vật gì tồn tại, cho đến khi cái bật lửa dập tắt, người đàn ông cũng có ý lên tiếng, muốn tiếp tục suy nghĩ, kín đáo : "Tôi. . . . . . Tôi cho rằng đôi mắt của tốt hơn!"

      Hồi tưởng trước kia, thế nào cũng giống người mù chứ? Có người mù nào có thể giống như người bình thường, con ngươi luôn nhìn ngay người khác? Vả lại cần người đỡ có thể ở phía trước nhất, có thể đến nay vẫn còn trong nghi ngờ, nhưng mọi chuyện lúc nảy giải thích thế nào? Mắt lại bị thương?

      Lạc Viêm Hành lười biếng ném cái bật lửa mặt bàn, phun ra khói mù mới lắc đầu cười : " sao cả, thói quen!"

      Thừa nhận?

      Trình Thất nghiêng đầu đưa tay đè xuống vị trí tim, cho dù lúc cha chết , trái tim cũng co rút đau đớn như thế, giống như thanh đao nhọn khoét vào trong, rất đau, nhưng đau cái gì chứ ? Người ta mắt có tốt hay mắc mớ gì tới ? là gì của ? Hung hăng lau mắt cái, con mẹ nó, vẫn khóc, giống như nước mắt tốn tiền.

      Nhưng cho dù khống chế được, thanh cũng biến thành vô cùng khàn khàn: "Tại sao sớm?"

      " hay , có khác nhau sao?" Lạc Viêm Hành nhíu mày, sau đó có hình tượng nằm vắt ngang, giày da đập tay vịn,
      Vẻ mặt tự giễu:” !”.
      Khóe miệng người đàn ông nở nụ cười làm cho Trình Thất tức giận giống như từ trước đến nay, hai mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm, hân đạp bàn thủy tinh, đứng dậy ném tới con dấu:” Lạc Viêm Hành, ở trong lòng , có phải Trình Thất tôi là vì tư lợi, đáng thổ lộ tình cảm hay ?”
      Vốn là tức giận ngập trời, người đàn ông nghe vậy, cũng vứt bỏ thuốc lá lật người đứng lên, căm hận gầm :” Chẳng lẽ đúng sao? Trong lòng của chỉ có bản thân mình, lần đó ở đảo Quan Nham, phải tôi với rồi sao? Bẫy hàng của tôi sau đó tới bán cho tôi, có qua chưa? Làm cho Hạo Vũ còn mặt mũi gặp người nào, tôi trách chưa? Bị đánh cho như vậy, tôi có…Mà sao? Gạt tôi tòa thành Vatican, tôi có phòng bị sao? Khi tôi tin tưởng nhất ngược lại trực tiếp đem tôi ném ở chỗ đó, có nghĩ qua có bao nhiêu người chờ muốn mạng của tôi ?” Lửa giận ngập trời từng bước từng bước ép sát :” Trình Thất, có cân nhắc qua cảm thụ của tôi ? Tôi ở tại nơi đó chờ nửa tháng, mà ở đây làm gì? Nghĩ cách làm thế nào tiêu xài số tiền kia sao?”
      Trình Thất hút hút lỗ mũi, phải lớn tiếng hơn người ta sao? Nắm lên cổ áo người đàn ông, khàn giọng gâm thét :” Con mẹ nó, cần làm cho mình rất cao thượng, so về ích kỉ, tự nhận bằng Lạc Nhị gia ngài, cảm thụ? Ha ha, có cân nhắc qua cảm thụ của tôi ? Đúng vậy, lần đó ở đảo Quan Nham là đại não tôi bị động kinh, tại sao suy nghĩ chút tại sao tôi làm như vậy? Dùng máu chồng chất để xây thành tường bị trong đêm đẩy ngã, nếu phải có đám em ở bên ngoài chờ tôi, người đàn ông cứng hơn nữa cũng lựa chọn liều mạng, bẫy hàng ? Được gọi là bẫy sao? Đó là tiền kiếm được bằng bản lãnh, xem như ban đầu phải là , chúng tôi cũng làm như vậy, đây chính là xã hội đen, chúng tôi có lựa chọn khác, về phần đánh , Lạc Viêm Hành, dạy ra thủ hạ như vậy, cảm thấy nên bị đánh sao? Hả?”
      Lần này đến phiên người đàn ông phản bác được, nhưng khí thế ngã, mặc kệ bức bách như thế nào, trước sau chịu lùi bước.
      “ Salsa chỉ là đứa bé, đúng vậy, ban đầu do ấy hành động bị kiềm chế cái loại địa phương đó, nhưng sau khi trở về, thương tích khắp người, khi đó tôi có tới tìm các người sao? Tài nghệ bằng người, chúng tôi nhịn, nhưng cũng nên khi dễ người như vậy chứ? Biết ấy hiểu gì hết còn lừa ấy phá bỏ đứa bé, chúng tôi cũng có tôn nghiêm, cũng có mặt mũi! Hừ!” Khinh bỉ nhổ mấy bãi nước miếng.
      Khóe môi Lạc Viêm Hành co quắp trận:” Vậy Tòa thành Vatican sao?”
      “ Đó là geo gió gặt bão, cảm thấy rất ủy khuất sao? Cảm thấy tôi phải là người sao? Lạc Viêm Hành, nếu như đổi lại là , mang theo tất cả em trong bang, ở trong mưa bom lửa đạn giành thắng lợi, lại vui mừng nổi, bởi vì chết rất nhiều em cùng vào sinh ra tử, nhưng quan hệ, bọn họ ở dưới chín suối cũng nhắm mắt, bởi vì chúng tôi thắng lợi, bọn họ quan tâm nhất là em có thể được sống cuộc sống tốt hơn, mơ ước chung của mọi người trở thành , lúc này đột nhiên xông ra tới nhóm người muốn tốn chút sức lực cướp thành quả chiến đấu, tôi tin tường, mặc kệ đối phương có lý do gì, cũng đâm đao vào tim, còn hơi sức trở mình!” Nhớ tới hình ảnh các em sững sờ tại chỗ lúc ấy, đến nay cũng vẫn lựa chọn trốn tránh, dù sao tất cả đều do tạo thành, nếu phải và Lạc Viêm Hành tùng quen biết, Lạc Viêm Hành cũng viện cớ chèn ép Phi Vân Bang.
      “ Tôi chỉ hy vọng các người có ngọn núi vững chắc để dựa, khi các người trở thành người của Long Hổ, tổ chức khác cùng các người đối chọi trực tiếp…”
      đợi người đàn ông xong, Trình Thất trực tiếp khinh bỉ buông bỏ cổ áo, nghiêng người sang ngửa đầu nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ cười lạnh :” Ai có chí nấy, tại sao là Long Hổ làm núi dựa cho chúng tôi? Mà phải chúng tôi làm núi dựa cho người khác? phải tất cả mọi người rất sợ chết, nhưng nếu chúng tôi muốn tìm cảng tránh gió, cần gì phải phí sức như thế? Trực tiếp tìm bang hội gia nhập phải tốt hơn sao? Tôi tin Phi Vân bang có người nào chịu thu nhận, cho rằng chúng tôi có làm qua chó săn sao?”
      Hình dung cực đoan như thế, làm Lạc Viêm Hành nhíu mày.
      Trình Thất chống nạnh bất đắc dĩ ngồi xuống, giống như kể chuyện cũ, thở dài :” Mới xuất đạo, chúng tôi vẫn còn , có nhiều kinh nghiệm xã hội, hiểu những thứ lừa tôi gạt, theo lão đại, khi dễ tôi là người ngoài, nguy hiểm nhất luôn để cho chúng tôi lên trước, nhận được đáp lại ngay cả nhét kẽ răng cũng đủ, bị thương, cũng khong nghe thấy, hỏi han, giống như kẻ ngu thay người bán mạng, khi xảy ra chuyện, liền đẩy chúng tôi ra làm người chịu tội thay, sau đó tôi rời khỏi tổ chức này, làm quen với bọn người Ma Tử, bọn họ gần như trải qua giống như tôi, làm nhiều hơn trâu, ăn ít hơn gà, kết quả là quyết định tự mình làm, sau khi năm đó, tôi dựa vào bản lãnh của chính mình đánh thắng bọn Ma Tử và Bàn Tử, trở thành lão đại của bọn họ, hơn bốn mươi người cùng nhau thề, ngày nào đó, phải đem những kẻ xem thường chúng tôi giẫm đạp dưới chân, tuyệt đối khong bị người ràng buộc, càng ăn nhờ ở đậu, đây là lòng tin của chúng tôi!”
      hề gầm lên nữa, người đàn ông cũng buông xuống dáng vẻ, theo ngồi xuống:” Long Hổ tuyệt đối khi dễ các người!”
      “Ha ha! quá ngây thơ rồi, nếu như là lúc đầu, có lẽ chúng tôi cho rằng tìm được minh chủ, khăng khăng mực theo , nhưng sau khi chúng tôi chứng minh mình có thực lực trở mình vĩnh viễn muốn cùng với minh chủ nào, tự mình là minh chủ, Lạc Viêm Hành, có biết lý do gì chống đỡ tôi, mình đưa bang hội chỉ có bốn mươi người phát triển đến số số hai trong thành phố sao?” Nhàn nhạt nhìn qua, thấy người đàn ông lắc đầu buồn cười, hít sâu cái :” Là !”
      “Tôi?”
      sai, rất buồn cười phải ? Khi đó mới mười lăm tuổi, tiếng tăm của Nhị gia uy chấn khắp nơi, lúc đầu những người thế hệ trước với tôi, đứa bé như tôi làm Bang chủ, có thể có năng lực gì, tôi cũng vậy cảm giác mình rất đáng tin, cho đến khi danh tiếng của Nhị gia truyền ra, cùng tuổi trẻ tài cao, có thể làm được, tại sao tôi thể? Kết quả lần đầu tiên bang hội tổ chức giao dịch lớn, tôi thành công rồi, lúc ấy tôi vô cùng hưng phấn, tôi cám ơn mình có bị thế hệ trước quấy nhiễu, hơn cám ơn vị Nhị gia kia cho tôi dũng khí, từ lúc bắt đầu, tôi sâu…” Mê luyến nhìn , dĩ nhiên, cái này ra.
      Last edited by a moderator: 3/5/15
      lion3012 thích bài này.

    4. Amelia

      Amelia Well-Known Member

      Bài viết:
      484
      Được thích:
      1,158
      Chương 69: Nhượng bộ bước 2

      Lửa giận trong lòng Lạc Viêm Hành nhất thời bị tưới tắt ngúm còn sót gì, mà lời rất muốn nghe nhất, đối phương lại cố ý cất giữ lại, dĩ nhiên, điều này cũng đáng cho lấy làm kiêu ngạo rồi, ngờ mình từng có sức ảnh hưởng lớn như vậy.

      "Khi biết được chính Nhị gia đánh sụp Phi Vân Bang rất thất vọng, rất đau lòng, vẫn xem ấy là thần tượng, món ăn tinh thần, các em vốn vất vả mới để cho các em có cuộc sống sung túc nhưng rốt cuộc lại bán món ăn, sau khi báo thù, trong lòng cũng tức giận nữa, dù sao ban đầu cũng là mình có lỗi phần để cho người ta thừa cơ, xem như mua được dạy dỗ!"

      Lời này dường như quen tai, người đàn ông nào đó nhớ tới ông già ở Tòa thành Vatican, chẳng lẽ phương thức làm việc của mình có vấn đề? Ngay cả Trình Thất cũng cho là như thế.

      Trình Thất nhíu mày tiếp: "Chuyện sáp nhập cảm thấy có thể sao?"

      "Có thể cho các người gian riêng biệt, phân cho đường?"

      "Chậc, chậc, chậc, lại chưa từ bỏ ý định, như chúng tôi chiếm cứ đỉnh núi, xây Tứ Hợp Viện cảm thấy đó là cung điện, là thiên đường trái đất, đột nhiên có nhóm người đến, xây nhà cao tầng ở chung quanh, sinh sống lại hô hào trực tiếp muốn dỡ bỏ Tứ Hợp Viện của chúng tôi, muốn xây lầu ở nơi đó, muốn phân cho chúng tôi ngôi nhà, Lạc Viêm Hành, chỉ cần có đất, chúng tôi xây nổi căn nhà lầu sao?"

      Lạc Viêm Hành càng nghe càng phiền: " cảm thấy dã tâm của quá lớn?"

      "A, có dã tâm này có thể có vị trí này sao?"

      "Tôi là đàn ông!"

      Trình Thất đột nhiên cảm thấy mình đống chuyện nhảm: "Đàn ông trong Phi Vân Bang tôi phải là đàn ông? Hơn nữa ngay cả tôi đồng ý, bọn họ cũng đồng ý, nhưng bọn họ vì tôi, bị buộc theo, như vậy hơn mười năm tâm huyết phải uổng phí sao? Hơn nữa cảm thấy kỳ quái sao? Bây giờ là lúc chúng ta thảo luận chuyện này sao?"

      ràng đến mức chết tôi sống, lại có thể giống như bệnh thần kinh thảo luận chuyện sáp nhập, điên rồi, cũng điên rồi sao?

      Lúc này Lạc Viêm Hành mới phát ra, vẫn có ý muốn giết , cũng có nghĩ tới muốn đuổi bắt: "Tôi vẫn hi vọng các người gia nhập!"

      "Mẹ kiếp!" Trình Thất cầm lên cái ly ở bàn đập tới: " chuyện với thứ người như đơn giản lãng phí nước miếng!" Gia nhập, gia nhập, phải là loại người chỉ biết nhìn ba mẫu đất, phụ nữ thế nào? khinh thường và ganh đua so sánh với bất cứ kẻ nào, vượt qua mình là tốt rồi.

      Người đàn ông chỉ hơi nghiêng đầu tránh thoát đánh lén, xem như nhìn ra, này có lẽ còn muốn đáng sợ hơn so với , vĩnh viễn cũng có cách nào thỏa mãn, kinh ngạc : "Chẳng lẽ lại muốn làm Tổng Thống?" Cũng cân nhắc xem bản thân mình bao nhiêu khả năng.

      "Có năng lực, tại sao được? Ở trong lòng của , có lẽ Trình Thất tôi là người kỳ dị, mà tôi tự nhiên nhận ân huệ sao? Chúng tôi dựa vào là bản lãnh."

      "Hừ, bản lãnh, lừa gạt bịp bợm, tà môn ma đạo!" Điều này cũng gọi bản lãnh?

      Trình Thất biết Lạc Viêm Hành đến hai mươi tỷ này, khoác lác vô sỉ bắt chéo chân, đầu ngón tay sờ sờ mũi chân, lơ đãng : "Thực tế xã hội, cười nghèo chứ cười điếm, mọi người chỉ biết là Lưu Bang là Hoàng đế, người nào trông nom ông ta làm khỉ gió gì để lên?"

      Nhìn bộ dáng như vậy, Lạc Viêm Hành phát có tức giận được, hơn nữa lại thẳng thắn, điều này cũng tốt, miệng mồm huyên thiên, thèm để ý nữa, tài ăn , thể thừa nhận cam chịu thua kém: " được a, Trình Thất, có bản lãnh!" Tại sao có thể như vậy? Mỗi lần đều là như vậy.

      "Quá khen!" chút nào khiêm tốn tiếp nhận, nhặt lên con dấu, lại móc ra sổ tiết kiệm, nghiêm túc : "Trình Thất tôi còn chưa có hư đến nổi phải lừa gạt người tàn tật, phá hỏng danh dự, trả lại cho !" tin tưởng các em cũng đồng ý, người xấu cũng có nguyên tắc của người xấu, dù sao Khúc Dị trả lại hai tỷ, tổn thất lớn.

      Lạc Viêm Hành ngây người như phỗng, lại lần nữa bị cử động bất ngờ của làm rung động, chẳng lẽ sợ giết , nhưng phải cũng để cho rồi sao? Trong lòng , Trình Thất và thiện lương hoàn toàn dính dáng, nhưng theo ý nghĩa nào đó mà , quả mạnh hơn , cho dù là bất kỳ người đàn ông nào đều làm được như vậy: "Lại muốn gạt tôi cái gì?"

      Trình Thất vứt sổ tiết kiệm, tiếc nuối: "Làm Bang chủ há có thể phạm bang quy?" Lúc lập bang rồi, động đến người tàn tật, dĩ nhiên,

      Chương 69.2 : Nhượng bộ bước

      Lửa giận trong lòng Lạc Viêm Hành nhất thời bị tưới tắt ngúm còn sót gì, mà lời rất muốn nghe nhất , đối phương lại cố ý cất giữ lại , dĩ nhiên , điều này cũng đáng cho làm kiêu ngạo rồi , ngờ mình từng có sức ảnh hưởng lớn như vậy .

      “ Khi biết được chính Nhị gia đánh sụp Phi Vân Bang rất thất vọng , rất đau lòng , vẫn xem ấy là thần tượng , món ăn tinh thần , các em vốn vất vả mới để cho các em có cuộc sống sung túc nhưng rốt cuộc lại bán món ăn , sau khi báo thù , trong lòng cũng tức giận nữa , dù sao ban đầu cũng là mình có lỗi phần để cho người ta thừa cơ , xem như mua được dạy dỗ !”

      Lời này dường như quen tai , người đàn ông nào đó nhớ tới ông già ở Tòa thành Vatican , chẳng lẽ phương thức làm việc của mình có vấn đề ? Ngay cả Trình Thất cũng cho là thế .

      Trình Thất nhíu mày tiếp : “ Chuyện sáp nhập cảm thấy sao ?”

      “ Có thể cho các ngươi gian riêng biệt , phân cho đường ?”

      “ Chậc , chậc , chậc , lại chưa bỏ ý định , như chúng tôi chiếm cứ đỉnh núi , xây dựng Tứ Hợp Viện dã cảm thấy là cung điện , là thiên đường trái đất , đột nhiên có nhóm người đến , xây nhà cao tầng chung quanh , sinh sống lại hô hào trực tiếp muốn dở bỏ Tứ Hợp Viện của chúng tôi , muốn xây nhà lầu ở đó , muốn phân cho chúng tôi ngôi nhà , Lạc Viêm Hành , chỉ cần có đất , chúng tôi xây nổi căn nhà lầu sao?”

      Lạc Viêm Hành càng nghe càng phiền : “ cảm thấy dã tâm của quá lớn ?”

      “ A , có dã tâm này có thể có vị trí này sao ?”

      “ Tôi là đàn ông !”

      Trình Thất đột nhiên cảm thấy mình đống chuyện nhảm : “ Đàn ông trong Phi Vân Bang tôi phải là đàn ông ? Hơn nữa ngay cả tôi đồng ý, bọ họ cũng đồng ý , nhưng bọn họ vì tôi , bị buộc theo , như vậy hơn mười năm tâm huyết phải uổng phí sao? Hơn nữa cảm thấy kỳ quái sao ? Bây giờ là lúc chúng ta thảo luận chuyện này sao ?”

      ràng đến mức chết tôi sống , lại có thể giống như bệnh thần kinh thảo luận chuyện xác nhập , điên rồi , cũng điên rồi sao ?

      Lúc này Lạc Viêm Hành mới phát ra , vẫn có ý muốn giết , cũng nghĩ tới muốn đuổi bắt : “ Tôi vẫn hy vọng các người gia nhập !”

      “ Mẹ kiếp !” Trình Thất cầm cái ly ở bàn đập tới : “ chuyện với thứ người như đơn giản lãng phí nước miếng !” Gia nhập , gia nhập , phải loại ngườ chỉ biết nhìn ba mẫu đất , phụ nữ thế nào ? khinh thường và ganh đua so sánh bất cứ kẻ nào , vượt qua mình là tốt rồi .

      Người đàn ông chỉ hơi nghiêng đầu tránh thoát đánh lén , xem như nhìn ra , này có lẽ còn muốn đáng sợ hơn so với , vĩnh viễn cũng có cách nào thỏa mãn , kinh ngạc : “ Chẳng lẽ lại muốn làm Tổng Thống ?” Cũng cân nhắc xem mình có bao nhiêu khả năng .

      “ Có năng lực , tại sao được ? Ở trong lòng của , có lẽ Trình Thất tôi là người kỳ dị , mà tôi tự nhiên nhận ân huệ sao ? Chúng tôi dựa vào là bản lãnh.”

      “ Hừ , bản lãnh , lừa gạt bịp bợm , tà môn ma đạo !” Điều nàu cũng gọi là bản lãnh ?

      Trình Thất biết Lạc Viêm Hành đến hai mươi tỷ này , khoác lác vô sỉ bắt chéo chân đầu ngón tay sờ sờ mũi chân , lơ đãng : “ Thực tế xã hội , cười nghèo chứ cười điếm , mọi người chỉ biết là Lưu Bang là Hoàng đế , người nào trông ông ta làm khỉ gió gì để lên ?”

      Nhìn bộ dáng như vậy , Lạc Viêm Hành phát có tức giận được , hơn nữa lại thẳng thắn , điều này cũng tốt , miệng mồm huyên thiên , thèm để ý nữa , tài ăn , thể thừa nhận cam chịu thua kém : “ được a , Trình Thất , có bản lãnh !” Tại sao có thể như vậy ? Mỗi lần đều là như vậy .

      “ Quá khen !” chút nào khiêm tốn tiếp nhận , nhặt lên con dấu , lại móc ra sổ tiết kiệm , nghiêm túc : “ Trình Thất tôi còn chưa hư đến nổi phải lừa gạt người tàn tật , phá hỏng danh dự , trả lại cho !” tin tưởng các em cũng đồng ý , người xấu , dù sao Khúc Dị trả lại hai tỷ , tổn thất lớn .

      Lạc Viêm Hành ngây người như phỗng , lại lần nữa bị cử động bất ngờ của làm cho rung động , chẳng lẽ sợ giết , nhưng phải cũng để cho rồi sao ? Trong lòng , Trình Thất và thiện lương hoàn toàn dính dáng , nhưng theo ý nghĩa nào đó mà , quả mạnh mẽ hơn , cho dù là bất kỳ người đàn ông nào đều làm được như vậy : “ Lại muốn gạt tôi cái gì ?”

      Trình Thất vứt sổ tiết kiệm , tiếc nuối : “ Làm Bang chủ há có thể phạm quy ?” Lúc lập bang rồi , động đến người tàn tật , dĩ nhiên , Lạc Viêm Hành phải người tàn tật bình thường , nếu như chân chính đến cướp đoạt, vừa an tâm , vừa có hai mươi tỷ , tại sao tên cháu trai này muốn cho biết này ?

      “ Ha ha , Trình Thất , tôi phát rất bình thường , cũng , số tiền này là các người dựa vào bản lãnh kiếm được , trách bản thân tôi cẩn thận , liên quan đến người tàn tật , cho dù tôi là người bình thường cũng bằng được trăm phương ngàn kế , trộm thẻ điện thoại , còn tìm người bắt chước thanh của tôi , càng có thể lừa gạt La Ngọc Khôn , coi là thiên phú số ! Để cho tôi cũng mở mang kiến thức ít !” Lạc Viêm Hành hào phóng ném sổ trở lại , có lẽ trách lầm nhân cách của này .

      Đó là do có kiến thức nông cạn , có mấy đại hiệp nào hiểu chỗ ảo diệu của mèo ba chân ?

      Trình Thất vẫn có ý muốn tiền , nhưng Lạc Viêm Hành làm ra hành động thực tế thu lại tất cả vui vẻ , giận tái mặt đem con dấu và sổ tiết kiệm bỏ vào trong tay của , ra lệnh đuổi khách . “ Tôi và ân oán kết thúc , ở lại thành phố J cũng đủ rồi , nơi này sau này vẫn là địa bàn của các người , hi vọng ngày nào đó đạt thành tâm nguyện , bao giờ có người lấn áp các người nữa !” Sau đó dẫn đầu về phía cửa .

      câu muốn cắt đứt sao ? Trình Thất nắm chặt quyển sổ , lại lần nữa lọt vào vực sâu , biết còn hỏi : “ Muốn về quốc ?”

      Lạc Viêm Hành dừng lại chân , gật đầu cái : “ sai !”

      Lỗ mũi giống như bị giấm chua , nước mắt tuôn ra như thác nước , đây coi là cái gì ? vốn là đáng chết , lại giết , còn cho tất cả tiền , gì là đẹp nhất thế giới , làm cho người ta hiểu lầm như vậy , trầm mê sâu lại phủi mông chạy lấy người , còn chủ động hôn , ôm ngủ chung , có thể quá tùy tiện hay ?

      Hay la trong lòng , Trình Thất chính là người tùy tiện ?

      Dù sao cũng sắp mỗi người nhả rồi , trong lòng có gì nhanh chóng phát tiết , tương lai chỉ có hối tiếc , nắm sổ tiết kiệm , xông lên trước đạp phát , thân hình cao lớn thành công ngã xuống sàn , tự cởi lên , quyền đánh úp về phía khuôn mặt kia , sau đó điên cuồng tấn công dữ dội cho đến khi trong lòng hơi dễ chịu chút mới níu lấy tóc người đàn ông phun nước miếng : “Vô sỉ !”

      “ Umh !” Lạc Viêm Hành bị đè chặt bên dưới , chờ nổi giận đùng đùng rời ra , sau đó đứng dậy rống giận : “ nổi điên làm gì ?”

      Có câu : chết cũng để cho người ta chết hiểu , có số việc cũng sợ mất mặt , ít ra cũng xem là có dúng khí , xoay người nhìn ánh mắt cảu người đàn ông phun ra lửa , sải bước qua .

      cho rằng tôi giết sao ? cũng quá ngông cuồng …” Đừng người đàn ông bị thô lỗ đụng vào mà dừng lại , hai mắt trừng trừng , cánh môi đau nhói cho biết , đó phải là ảo giác , nhưng nhìn thấy vẻ mặt , biết rốt cuộc đối phương muốn biểu đạt cái gì .

      Trình Thất buông ra đỉnh đầu người đàn ông , lạnh lùng : “ Chính là như vậy , nếu như chưa từng nghĩ muốn cùng ấy ở chung chỗ , cũng đừng trêu chọc , dễ dàng làm cho người ta hiểu lầm !” Thô sơ giản lược lauy khóe mắt cái , tự nhiên kiên quyết chạy về phía cầu thang , cuối cùng : “ Lên đường xuôi gió !” Đồ có tiền đồ , đến bây giờ cũng hi vọng tên khốn kiếp này có thể sống khỏe mạnh .

      A Nhiêm trộm dò xét lâu , hiểu chủ nhân làm gì , nhưng nó thấy kia khóc , hơn nữa có cảm giác bị vứt bỏ , nhanh chóng bò vòng quanh , canh cửa lớn , thẳng cổ giống như lấy lòng , le lưỡi liếm nước mắt mặn mặn , tới cũng nhìn nó thôi , còn dáng vẻ sắp vĩnh viễn biến mất , phổi quá đau đớn rồi .

      “ Mau tránh ra !” nào đó tuy lời như thế , cũng đẩy ra, mắt to trừng mắt .

      A Nhiêm bị sợ đến co rụt lại về phía sau , bò đến cạnh cửa , bày ra bộ dáng của mình thành đống cứt , lại nhìn , ánh trăng yếu ớt , nhưng nó thấy , vẫn còn khóc , cảm nhận được rất đau buồn , lại đem bày mình thành hoa túc , nhìn lần nữa .

      Trình Thất biết nên dùng vẻ mặt gì nhìn nó , cú nhìn đầu con trăn nào đó có lá gan hơn cả lỗ kim , ở nơi đó bận rộn , mỗi lần bày ra mọt tư thế liếc nhìn cái , có thể hiểu tính người ? Trước kia cũng thấy nó ngăn cản , ngay cả nó cũng biết sắp cả đời qua lại với nhau sao ?

      Hai con ngươi to như chiếc chuông đồng của A Nhiêm nhìn chòng chọc Trình Thất , mặc dù chọc cười được , dù sao cũng rời phải ? Tiếp tục đem lấy thân thể vụng về của mình bày tới bày lui , cuối cùng tổng kết: đây là công việc dùng thể lực.
      Last edited by a moderator: 5/5/15

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 69: Nhượng bộ bước 3

      Lầu hai, mới vừa lấy lại tinh thần, Lạc Viêm Hành giơ tay đè lại trái tim sắp vỡ tung, lần đầu tiên nhảy cuồng loạn như vậy, đúng vậy, còn chưa có tỏ nghi vấn trong lòng với , trong này nhất định có hiểu lầm, làm sáng tỏ ngay, sợ rằng muốn hối hận muộn, nhưng chẳng biết đâu, như mất phương hướng xông về cửa cầu thang, cảm thấy người nọ ở dưới lầu, hô: "Trình Thất, chờ chút!" Vịn cầu thang ba bước cũng hai bước chạy như điên.

      A Nhiêm thấy muốn lướt qua nó chạy trốn, nâng lên cái đuôi đảo qua.

      ‘Ầm! ’

      "A!" Trình Thất còn chưa kịp phản ứng, cánh tay phải truyền đến cơn đau thấu xương, sau khi tỉnh táo, con trăn chết tiệt nọ quấn quanh chặt: "Buông tao ra, A Nhiêm, mày muốn chết phải ?"

      Lúc Lạc Viêm Hành chạy đến, sớm bị con vật cưng đánh ngã, ngồi xổm người xuống nhắm ngay sát mặt của Trình Thất cười khẽ: "Nếm lợi hại rồi chứ?"

      "Còn mát? Bảo nó buông tôi ra!" Càng động, tên kia cuốn lấy càng chặt, sợ hơi chú ý tan xương nát thịt, sức lực lớn đến kinh người, tên cháu trai ghê tởm, lúc này nhìn cười nhạo, tương lai nhất định sinh con có lỗ đít.

      người đàn ông nào đó biết dễ chịu, liền phất tay ra lệnh con trăn lui ra.

      Quả nhiên, A Nhiêm ngoan ngoãn buông lỏng thân thể, dĩ nhiên, tránh được bị đánh trận tàn nhẫn.

      Sau khi Trình Thất theo thế cá chép uốn mình đứng dậy, chuyện thứ nhất chính là giơ tay lên hung hăng vỗ về phía đầu A Nhiêm: "Thời khắc mấu chốt thấy mày trung thành !"

      ‘Bộp! ’

      A Nhiêm mới có đần như vậy, để mặc cho đối phương vỗ cái, dứt khoát bò xuống, thấp thế này, xem đánh như thế nào.

      "Được rồi, nó biết sai rồi!" nắm bàn tay hành hung.

      "Buông ra!"

      Lạc Viêm Hành đè được giãy giụa, dứt khoát ôm vào trong ngực, gương mặt đẹp trai vùi sâu vào trong cổ , giữa hai lông mày tràn đầy vui sướng, thậm chí che giấu toàn bộ sầu lo: " phải nghĩ tới ở chung chỗ, vẫn luôn suy nghĩ, mười bảy năm trước suy nghĩ, Trình Thất, biết em muốn làm gì, nhưng nên dùng loại phương thức này để gạt !" Kéo ra khoảng cách, đưa tay sờ về phía khuôn mặt quen thuộc: "Lần này em nghiêm túc sao?"

      Sau khi Trình Thất bối rối mấy giây, rất đau lòng sờ lên cặp mắt mê man, bởi vì nhìn thấy, cho nên dám dễ dàng tin tưởng người sao? Bởi vì bị lừa mấy lần, cho nên sợ? Nhưng lại tin , mình theo du lịch, mà lại để ý đến sống chết của , từ bỏ , sau khi biết tâm ý đối phương, càng thêm hối tiếc, cho dù biết có kẻ xấu theo, cũng nên làm như vậy, nhún vai :

      “Em chứng minh cho xem!”

      “Chứng minh như thế nào?” thương liếm cái cổ ngứa ngáy, trong tình thế lối thoát lại gặp nhau cùng lắm cũng chỉ thế này thôi, thiếu chút nữa… Thiếu chút nữa trời nam đất bắc rồi, thiếu chút nữa vô duyên gặp nhau, có lẽ đây chính là lương duyên trời định.

      Chứng minh thế nào? Chỉ vào đèn treo pha lê: “Em sửa điện cho !” Cọ cái gì mà cọ? Tránh khỏi cái đầu tóc làm ngứa ngáy chết người, dùng sức đẩy ra, sau đó lấy điện thoại di động ra chạy về phía công tắc nguồn điện.

      Lạc Viêm Hành dở khóc dở cười: “Chỉ chứng minh như vậy?”

      nào đó ra vẻ đàng hoàng đáp lời: “Đời em, lần đầu sửa điện cho người ta, có thể cám ơn rối rít!” Ngậm điện thoại di động chiếu sáng, cầm lấy hộp sắt bên cạnh, công cụ đầy đủ hết nha, thao tác vô cùng thuần thục, nhìn thế nào cũng giống lần đầu tiên.

      Điểm này người đàn ông cũng nhìn ra, hai tay nhét vào túi quần đứng ở phía sau, thương xót hối tiếc: “Xem ra đời , nhất định phải bị em lừa mất hết cả vốn rồi!” Mở to mắt mò, cũng sợ nửa đêm quỷ gõ cửa.

      “Ý của là em gạt ?” Trình Thất giơ lên tua – vít hung hăng trừng mắt về phía người nào đó.

      bày ra trước mắt có được ? Vì chung đụng nhiều, Lạc Viêm Hành có ý như vậy, lắc đầu : “ có, chỉ đùa chút!” Chậc, chậc, chậc, dối vẫn hùng hồn như thế, quên , đàn ông tốt đấu với phụ nữ.

      “Về sau nên nghi ngờ em…, em có lòng hại ? đường Tòa thành Vatican, em sớm nhìn có ai theo, ai biết là Lạc Viêm Hành? Em muốn chết sớm sớm cưỡi hạc về trời rồi, nhưng xác định mắt cả đời thấy được sao?” Giống như nghi ngờ nghiêng đầu quan sát, tốt nhất là nhìn thấy, nếu gương mặt của nhất định bị trả lại hàng.

      Hãy , thế gian người đẹp muôn ngàn, lại nhất định đẹp nhất, quá thất vọng rồi.

      “Tất cả bác sĩ cũng như vậy!”

      “Vậy em an tâm!”

      “Em có ý gì?”

      Trình Thất vừa ngậm điện thoại, vừa hàm hồ : “ phải muốn chứng minh cho xem sao? Chăm sóc tốt, phải là chứng minh?”

      Lạc Viêm Hành giương môi vô cùng cảm động, có thể hiểu mặc dù là người mù, cũng chê sao? Quả nhiên, Trình Thất chính là niềm vui của , từng cử động của đều đủ để ảnh hưởng đến tâm tình của , ngờ thích , chẳng lẽ… Kê vào lỗ tai tự cho là đúng suy đoán: “ ra lúc này em muốn từ đó em sâu… mê luyến hả?” ràng ngẩn ra làm đuôi long mày của người đàn ông nào đó giơ lên: “Vậy chúng ta xem như là thanh mai trúc mã, hai trẻ vô tư…!”

      nào đó càng nghe càng nổi đày da gà, nhấc chân hung hăng đạp xuống: “ muốn ngày mai trang đầu tờ báo đưa tin Lạc Nhị gia ngài và em bị điện giật chết tránh qua bên cho em!” Cái gì thanh mai trúc mã, hai trẻ vô tư, lời buồn nôn như vậy mà cũng được, ghê tởm chết rồi, nhíu mày kinh ngạc : “Đúng rồi, lúc nãy biểu mù quả rất đặc biệt, nhưng bình thường làm sao phán đoán chướng ngại vật? Chẳng lẽ giống như con dơi, dùng Ba Công (tần số sóng )?”

      “Như vậy toàn thế giới cũng biết là người mù!” Lạc Viêm Hành phiền muộn lắc đầu, rốt cuộc trong đầu nghĩ thứ gì? Xoay người đến lầu hai, lúc trở lại đưa tới xấp băng từ: “bên trong có ghi lại, dường như có mười bảy năm trước, nghĩ em rất hứng thú, nhưng tuyệt đối thể tiết lộ, nếu chúng ta cùng vào chỗ chết, chết cũng lôi kéo em theo.”

      Tức giận nhận lấy, xem ra ở trong lòng , mình rất xấu xa, lại có thể cho rằng mang chuyện này đổi lấy vinh hoa phú quý, nếu tức giận, nhưng quả lừa gạt , còn phải lần, nếu tức giận, ai nguyện ý bị người trong lòng của mình nghi ngờ?

      Quên , rộng lượng chút: “Đó chính là chết, em cũng thể đánh mất nó được!” Vẫn là câu kia, chứng minh cho xem.

      Lạc Viêm Hành gì, thay vì nghi ngờ, nguyện ý lựa chọn tin tưởng, cho dù có thay đổi như thế nào nữa, bản tính thay đổi, là vì giành cho ít trái cây nguyện ý bị người đâm bị thương, làm sao xấu xa đến mức đó?

      A Nhiên hiểu chủ nhân làm gì, càng biết ra sớm mở cờ trong bụng, vẫn còn ra sức bày ra các loại hình thù, tại sao cũng nhìn nó? Tại sao cũng nhìn nó? Tại sao?
      Last edited by a moderator: 5/5/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :