1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 66: Động phòng trước 1

      Từng ánh mặt trời rực rỡ xuyên qua cành lá rậm rạp chiếu rọi xuống mặt đất giống như chuỗi chuỗi đồng tiền tung tóe, tùy ý bứt cọng cỏ đuôi chó vuốt vuốt, tay cầm ống nhòm quan sát trại lính nơi xa, mười mấy quân nhân vác súng qua lại dò xét, mặc dù đeo mắt kính cũng khó tránh khỏi bị đoán ra, nếu chưa từng gặp mặt La Hiểu Hiểu, lúc này có thể cầm hoá đơn nhận hàng rồi.

      Nhưng được, mặc dù dò hỏi được lúc này La Hiểu Hiểu ở trại lính phía tây, kho chứa hàng cách phía tây ngàn mét, mọi chuyện đều có ngộ nhỡ, vẫn nên đề phòng tốt hơn.

      "Chị Thất, nhìn thấy La Hiểu Hiểu tới, hay là chúng ta. . . . . . ?" Lộ Băng lau mồ hôi sền sệch cái, chịu nổi ánh nắng mặt trời.

      Trình Thất giơ tay lên: " thể, chờ chút , khi trời tối lập tức hành động!" Mọi thứ ban đầu đều thuận lợi, thay vào đó La Hiểu Hiểu có thể ở trại lính, từ lần trước mất mấy người em, dám đánh cuộc phần ngàn, mặc dù cũng bị nóng sắp bị cảm nắng, nhưng người thành công, có ai trải qua vất vả?

      "Mọi người nghe theo Chị Thất , có chút vất vả mà chịu nổi? Còn chưa phải là người đàn ông a!" Tiểu Lan gõ Lộ Băng cái, bất mãn oán trách.

      " phải đây vì em sao?" Lộ Băng lắc đầu cái, tiếp tục cắm điểm.

      "Nhưng em có yếu ớt như vậy, chúng ta cứ như thế, bà nội nhận được chăm sóc tốt sao?"

      "Yên tâm, viện trưởng viện mồ côi rất sợ chết, cảnh cáo ông ta, hơn nữa, phải cũng đưa qua hai triệu rồi sao? Đợi sau khi sóng gió qua, chúng ta len lén trở về đón bà !"

      "Có ? Lộ Băng, cám ơn !"

      Trình Thất gì nhìn hai người tình chàng ý thiếp, kể từ sau khi cùng Tiểu Lan đôi, phát Lộ Băng hề làm việc đàng hoàng nữa, ngược lại càng thêm tích cực phấn đấu, thậm chí đầu óc cũng trở nên thông minh, trước kia lòng trách nhiệm, chưa từng nhìn thấy có người của ta, có lẽ cuộc sống bình thường phải do nam nữ tạo ra, mặc kệ là tốt hay xấu cũng thoát khỏi được hai chữ tình .

      Nhàm chán dựa vào thân cây nhìn ra xa, Italy là phương hướng này chứ? Nghe chênh lệch bảy tiếng, như vậy lúc này có phải Tòa thành Vatican chìm vào bóng tối hay ? Người nọ. . . . . . Cũng đoán được gạt chứ? đúng, nếu như đoán được, tìm cách thông báo cho Long Hổ hội.

      Lúc này trại lính thể nào có động tĩnh gì, vẫn mấy người canh giữ như trước, cách khác, vẫn còn tìm ? Cho rằng bị lạc hay là cố ý chỉnh ?

      biết vì sao luôn mong ngóng thấy , nếu như biết còn chưa tới ngăn trở, đối với vô cùng thất vọng, Lạc Viêm Hành, vĩnh viễn cũng hiểu, cái gì gọi là số mạng do bàn tay mình sắp đặt, phải tất cả mọi người đều cam tâm nghe theo lệnh của , lại càng hiểu thù hận trong trong lòng người khác, mặc dù tôi có nhưng người bên cạnh tôi, đánh đổi cả đời, mục tiêu lớn nhất chính là đứng kẻ khác, bỏ ra nhiều như vậy, nhìn thấy được, câu đầu tiên muốn cho bang hội chúng tôi vâng lệnh nghe theo.

      Có thể nào cam lòng? Xem như các em chấp nhận ủy khuất cầu an, cũng đồng ý.

      Cũng biết tên kia ăn cơm chưa, hộ chiếu hay cái gì khác cũng bị vứt, có thể tìm tới chỗ ngủ được ? thể chứ? thế nào cũng đường đường là lão đại Long Hổ Hội, đúng vậy, lão đại của Long Hổ Hội, là suy nghĩ nhiều rồi.

      chứng minh, thực tế rất tàn khốc, vốn người đàn ông còn ăn mặc chỉnh tề lúc này quần áo xốc xếch, áo sơ mi, quần jean bị ép buộc cởi ra, bị buộc thay đổi áo rách lam lũ, vô ý thức nằm ở trong đống rác ngủ say.

      "Mẹ nó, tại sao lại đổi ít như vậy?" Đàn ông vạm vỡ đếm tiền bán điện thoại di động và quần áo hàng hiệu, thế giới này càng ngày càng đen rồi, cái quần jean kia, vừa nhìn có giá trị xa xỉ, là kiệt tác của người nổi tiếng, tại sao lại cho ít như vậy?

      "Biết đủ , may mắn là kẻ ngốc, chỉ lấy ví da, nếu , phải chúng ta sạch bách sao?"

      vất vả cướp đoạt lại là hàng xài rồi, người này cũng đủ xui xẻo, bị cướp đoạt hai lần.

      Đàn ông vạm vỡ lạnh lùng nhìn chằm chằm kẻ xui xẻo ngủ mê man, cuối cùng tức nhịn nổi, nhấc chân bắt đầu đạp mạnh, trút hết bất mãn trong lòng, chân đạp hơn mười mới nghiêng đầu: "!"

      Lạc Viêm Hành khó chịu nhíu mày, đau đớn kịch liệt buộc mở mắt, mùi thối rữa xông vào mũi, trong dạ dày sôi trào muốn nôn, tại sao toàn thân còn hơi sức, cũng biết người ở chỗ nào, đây chính là cuộc sống người mù nên có sao? Lồng chim tất nhiên là bi ai, nhưng nơi phồn hoa bên ngoài cũng thấy có bao nhiêu êm ái.

      Tuy bị cướp hết sạch nhưng nguy cơ giải trừ, bao lâu bọn thủ hạ tìm tới, mà kia chỉ sợ cũng còn duyên gặp nhau, tin tưởng có thể tìm tới địa phương mà Long Hổ vĩnh viễn cũng đuổi bắt được, dĩ nhiên, tìm , loại tổn thương này lần đủ.

      Lúc này mới phát , gấp gáp khó dằn nổi muốn đến Tòa thành Vatican như vậy cũng phải là muốn nếm thử tự do, chỉ vì đường có người kia theo, cho dù là địa ngục, trong lòng cũng đầy vui vẻ chứ?

      "Này, xảy ra chuyện gì? bị cướp?"

      ông già tóc vàng bưng hộp giầy ngồi xuống, móc móc cứt mũi xong mới móc ra đống thức ăn hơi thiu tiếp tục : "Nghe hiểu? Tiếng đấy? phải là người địa phương sao? Ăn chút !" Đem cái đùi gà đưa qua.

      Lạc Viêm Hành lạnh lùng nhắm mắt, ràng chẳng thèm ngó tới.

      Ông già chê cười: "Còn rất có cốt khí, ra tôi để ý cậu ngày, phải từ nơi nào lưu lạc tới chứ? Vậy chúng ta có thể cùng cảnh ngộ rồi, trước kia nhà tôi cũng được xem là giàu có, mà tôi cũng là Giám đốc của công ty ở Luân Đôn!" đến chuyện cũ, ông già bẩn thỉu tùy ý ngồi xuống, nâng bàn tay nhăn nheo đầy dầu mỡ thức ăn, cứ như vậy lau miệng cái tiếp tục : "Tài sản hơn tỷ, tôi biết các người cũng tin, bởi vì nơi này phải Luân Đôn, ai biết công ty của tôi!"

      Nhìn vẻ nghiêm túc của ông già cũng làm cho Lạc Viêm Hành muốn hỏi chút quá trình vì sao từ Giám đốc có tài sản hơn tỷ trở thành tên ăn xin, dù sao đây được xem là kinh nghiệm.

      "Có nghe qua Long Hổ chưa?" Thấy người đàn ông nhíu mày, liền cười : " sai, chính là xã hội đen, trước kia tôi cũng có vợ con, nếu phải sau chuyện kia, tại cũng ôm cháu chắt rồi, những người xã hội đen kia cũng phải là người lý lẽ, muốn làm gì làm, ngay cả cho cậu gian hối hận cũng có, bọn họ muốn thu lấy công ty của tôi, đương nhiên tôi muốn, đây chính là thành quả tôi dùng tâm huyết tích lũy cả đời, đôi câu hết, trở về bắt đầu bị khắp nơi nhắm vào, cũng trách chính tôi cẩn thận, trong thực phẩm có nhiều chất độc hại nhưng có kiểm tra ra, chết rất nhiều người!" tới chỗ này, bộ dạng ông già bình tĩnh, cũng cảm thấy công bằng: "Trong đêm, mất hết tất cả, thiếu khoản nợ, khi thấy công ty mình thành lập được phủ lên danh tiếng xã hội đen, lúc ấy còn hy vọng gì nữa, con trai ở trường học bị người đánh chết, con bỏ theo người, ha ha, nhưng tôi chết!"

      Lạc Viêm Hành chỉ yên lặng nghe, mặc dù muốn lên tiếng nhưng có lòng đủ sức, cũng cảm thấy xấu hổ, thực tế xã hội chính là như vậy, cá lớn nuốt cá bé, giống như ông già này có nhiều vô số, ông ta có ủy khuất của ông ta, nhưng Long Hổ cũng muốn sinh tồn, muốn sinh tồn phải hy sinh người khác.

      Đối với nhân từ với người chính là tàn nhẫn với chính mình, tin chắc lý lẽ này.

      "Biết tại sao tôi chết ? Lúc ban đầu tôi muốn tự tay giết thằng nhóc họ Lạc kia cho nên mới tới nơi này nằm gai nếm mật, bảy năm rồi, tôi làm tên ăn xin bảy năm rồi, để chờ ngày nào đó..., tôi cậu có thể trò chuyện với tôi hay ? Cậu mở miệng được sao?" Ông già bất mãn lay lay người đàn ông, thấy đối phương vẫn nhắm mắt nghỉ ngơi, chỉ có thể lẩm bẩm: "Aiz! Cậu muốn hỏi tôi bây giờ suy nghĩ gì chứ? Thằng nhóc, tôi cho cậu biết, tại tôi buông xuống tất cả, trước hết là tôi giết được tên nhóc kia, xem như giết tên nhóc kia rồi phải làm thế nào đây? Vợ con trở về sao? Công ty trở về sao? biết, cho nên cậu đó, hãy cứ nhìn thông suốt mọi việc mới có chút vui vẻ, cậu nhìn tôi, tại ăn đủ no, mặc ấm, người biết đủ!"

      Lạc Viêm Hành kiên nhẫn mím môi, mà ông già còn ngừng giáo dục.

      "Nhìn ra được, có thể cậu bị thất bại việc gì, nhưng cậu và tôi giống nhau, cậu còn trẻ, nếu cậu gặp phải chuyện giống như tôi, như vậy tôi khuyên cậu, tỉnh lại , đừng làm cuộc sống khó khăn, nếu như tôi trẻ lại hai mươi tuổi, khẳng định còn có thể trở nên nổi bật. . . . . ."
      Last edited by a moderator: 17/4/15

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 66: Động phòng trước 2

      Trung Quốc, thành phố F, bên trong phòng khách sạn quốc tế sang trọng, Khúc Dị giống như ông vua ngồi trong ghế da, kỳ quái nhìn đối diện, mới vừa trở về nước, kịp bước vào nhà liền bị hẹn đến nơi này, nghĩ ra: "Có chuyện có thể ở bên ngoài , cần gì phải tới nơi này tiêu pha?"

      Ma Tử muốn giải thích, nhưng khó có thể mở miệng, còn chưa có phóng khoáng đến mức này, lén liếc mắt dò xét, thể lôi thôi lếch thếch được sao? Nhìn cái miệng đầy râu ria, đúng là cho rằng mình là Trương Phi sao? Càng nhìn càng vừa mắt, ghét nhất râu quai nón, có việc cầu người, cho nên vẻ mặt vẫn hiền hòa, đôi tay sốt ruột xoa xoa đầu gối: ". . . . . . có phải muốn cùng tôi. . . . . . Cái đó. . . . . . Lui tới hay ?" Rất sợ bị từ chối, bình tĩnh nhìn sang.

      Khúc Dị mới vừa bưng lên ly trà thiếu chút nữa rơi xuống đất, đôi tay nắm chặt: " xin lỗi, ngượng quá!" Lau chùi hết nước đọng mu bàn tay, sau đó trợn to mắt nhìn về phía : " vừa mới cái gì?" Chẳng lẽ xuất ảo giác sao? nhớ lần trước gặp mặt rất vui vẻ, ngay cả tiễn chân cũng nguyện ý.

      " nghe thấy thôi, coi như tôi !" Phiền muộn đứng dậy, vừa muốn ra ngoài, tay liền bị kéo lại, theo thói quen gãi gãi cái ót, lúng túng khác thường: "Đầu tiên trước, người tôi nhiều tật xấu, Truyện được dịch trực tiếp tại dien dan le quy don. hơn nữa cũng biết, ly hôn lần, cha mẹ, biết làm cơm, quét dọn và rửa chén gì đó tạm được, yên tâm, thân thể tôi rất khỏe mạnh, có chạm qua thứ nên chạm, sanh đứa bé có vấn đề, còn nữa, có lúc tính khí cũng tốt lắm, có thể có chút ích kỷ, nhưng tôi có thể thay đổi!"

      Người đàn ông từ kinh ngạc đến bật cười, lần nữa đè xuống: "Ngồi xuống trước, tôi rất bất ngờ, mà, nhưng tôi muốn biết, tại sao muốn cùng tôi hoà hợp?" Đừng tưởng rằng nhìn ra bài xích trong mắt .

      Hơi thở Ma Tử có chút gấp rút, giấu đầu hở đuôi, trợn mắt: "Mặc dù tôi phải là Quốc Sắc Thiên Hương gì đó, nhưng cũng ưu tú lắm đâu, cũng soi gương xem khuôn mặt râu ria chút, tôi và , nhìn bề ngoài cũng coi là xứng đôi, gạt , kể từ sau khi ly hôn, tôi cũng tin hôn nhân gì đó, càng tin có người đàn ông nào chịu được tôi, tại vô duyên vô cớ quyến rũ, cũng cảm thấy người đàng hoàng, có thể thử lui tới, muốn thôi!"

      "Đợi ...!" Lần nữa đè xuống muốn đứng dậy: "Tôi muốn, chỉ là quá đột ngột, nghĩ xong chưa?"

      "Ừ, tôi nghĩ lâu, Khúc Dị, hôm nay hẹn tới nơi này, chính là muốn xem có thể thích hợp với tôi hay , nếu . . . . . . có cảm giác đối với tôi, vậy tôi tin tưởng đối với tôi quả có chút ý tứ, nếu có cảm giác . . . . . . Coi như tôi chưa từng tới!" Cũng phải là lừa gạt, nếu có cảm giác, như vậy cần tiền, khi xác định lui tới mới có lý do trợ giúp , mà cũng có cơ hội hoàn lại.

      Khúc Dị vẫn có chút dám tin, vốn chỉ cho rằng chỉ thương tiếc đối với này, đột nhiên đến muốn gì đó . . . . . . Trong lòng có chút . . . . . . Hưng phấn, mặc dù giàu có nhưng chưa từng tìm , xác định kết hôn, cũng tùy tiện dính vào các , nếu là người khác, chắc chắn từ chối, lần này lại muốn nắm chắc cơ hội.

      Nhưng muốn hoan ái có mục đích, đó là tình cảm đáng khinh, giống như hiểu ra cái gì, mỉm cười lấy ra tấm thẻ đưa tới: "Mật mã là sáu , tôi ở quốc nghe chuyện của các người, tổng cộng là hai tỷ, chuyện này là lỗi của đại ca, tôi thay mặt ấy trịnh trọng xin lỗi với mọi người, hi vọng mọi người có thể nhớ điều này!" Aiz! biết tại sao đại ca phải làm như vậy, nhưng quá đạo đức rồi, phải biết khi đó, đúng là bọn họ vô cùng đau lòng, còn mang theo em chết, phải muốn cho những người chết đó nhắm mắt sao?

      Mặc dù muốn đè ép, cũng phải chờ làm xong tang chứ? Như thế rất tốt rồi, Phi Vân Bang vì chuyện tang này đều muốn qua loa chấm dứt, loại hận này làm sao hóa giải được đây? Cho nên kết luận có lẽ này vì tiền mà tới, trong lòng khỏi có chút thất vọng, mặc dù đến, cũng tự tay đưa qua.

      Ma Tử hề lấy tiền, mà mắng chửi: "Vốn cho rằng giống bọn họ, xem ra tôi đánh giá quá cao!" Đáng chết, coi như điếm sao? sai, cuối cùng là vì tiền, nhưng người nhà khác, nghĩ biện pháp trả lại nợ, nhưng bây giờ có ý gì? Cho rằng tới đây dùng thân thể đổi tiền sao? Sau đó thiếu nợ nhau?

      Khúc Dị bị mắng choáng váng đầu, sau khi tỉnh táo, chạy tới cửa, vội vàng đứng dậy ngăn lại: "Tôi có ý khác, đây vốn là muốn bồi thường cho các người, tôi. . . . . . Thôi, tôi là được chưa? Như vậy , muốn như thế nào, tôi làm như thế ấy, tôi là người biết ăn , như vậy được chưa?" Tại sao này động chút là phát giận? có chọc giận sao? có chứ?

      "Lời này là , được, bây giờ bắt đầu, tắm !" Mặt đổi sắc chỉ hướng phòng tắm, thấy người đàn ông do dự, lập tức mặt lạnh: "Đừng với tôi đổi ý rồi hả ?"

      "Bà ơi, chúng ta như vậy, có thể quá bình thường hay ? cảm thấy quá nhanh? ra có thể đợi đến sau khi kết hôn mới. . . . . ."

      Ma Tử có chút phiền não, vì mạng của các em, phải đánh nhanh thắng nhanh, cố nặn ra nụ cười: "Tôi chịu đựng tổn thương, thường bị người mắng xấu xí, tự nhiên hiểu , hôn nhân có tình chắc có hạnh phúc, có lẽ người khác sau khi kết hôn mới động phòng, nhưng đối với tôi, chỉ có thể như vậy, nếu như kết hôn, đối với gương mặt này của tôi làm sao có hứng thú, khi đó tôi phải làm thế nào? Ly hôn lần nữa?"

      Khúc Dị bị xong, liên tục lùi về phía sau, cách nào phản bác, cho đến khi bị bức vào phòng tắm, bắt được hai vai : "Tại sao phải tự xem thấp bản thân như vậy? phải tất cả người đàn ông đều chỉ nhìn bề ngoài, lấy tôi mà , biết tại sao tôi thích ? Đúng vậy, lúc đầu là vì số mạng của rất giống mẹ tôi, nhưng tôi phát kiên cường hơn mẹ tôi nhiều lắm, cuối cùng tôi nghĩ, nếu như bà ấy có nửa ngạo khí của cũng rơi vào hoàn cảnh đó, tôi nhìn thấy tốt, người nào cưới được cũng là hạnh phúc lớn nhất của ta, mặc dù tôi biết tôi có hay , nhưng tôi có thể khẳng định, tôi tuyệt đối xử với giống như người chồng trước của !"

      Ma Tử vốn nên tức giận, ngờ ngược lại chuyển thành cười, hề mặt lạnh nhìn người giống như lúc nảy, vỗ vỗ bả vai người đàn ông làm quen : "Vốn là tôi còn suy nghĩ tại sao tên nhóc lại coi trọng tôi? , tôi nghĩ lâu vẫn nghĩ ra, cuối cùng tôi cho rằng có thể đắc tội với ở đâu đó, cố ý tới trêu chọc tôi, xem ra là tôi nghĩ nhiều rồi, tôi cũng , chỉ là sao, dù sao chúng ta mới quen nhau chưa bao lâu? ra tôi thích loại người đàng hoàng như , tôi nghĩ có ngày, có lẽ tôi thích , nhìn tôi lạ mắt, như vậy tôi cũng tự cho rằng mình là người thanh cao, chúng ta có thể cùng cố gắng!" Đối với tương lai tốt đẹp, người đàn ông này cũng phải là thành mà là ngốc, quýnh lên, nghĩ cái gì tất cả ra cái đó, người tài giỏi như thế nắm chặt trong tay, giữ chặt.

      Được rồi, tại mới phát người này chọn lựa tồi.

      " cười rồi!" Khúc Dị nhìn ngây người, đây là lần đầu tiên ở trước mặt cười rất tự nhiên, xinh đẹp.

      Ma Tử lập tức trừng mắt to: "Tranh thủ thời gian tắm rửa, nếu chút nữa trời tối, nhất định cho đẹp mắt!" Thở phì phò kéo cửa ra, vỗ vỗ ngực, khiếu thẩm mỹ của người đàn ông này nhất định có vấn đề, nhất định có vấn đề, sao có thể nhìn đến ngây ngốc, có mê người như vậy sao? Hơn nữa tại sao mặt lại nóng như vậy? Lúc này phát xuân quá mãnh liệt, cũng có chút chống đỡ được.

      tin tưởng thích , có nghe qua mẹ của Khúc Dị, nếu là nguyên nhân khác, có lẽ xì mũi coi thường, nhưng mang người mẹ chết ra , còn có lý do gì để nghi ngờ? Trời ạ, Khúc Dị là thích , lại có thể mang so sánh với mẹ của , sau khi cưới chỉ cần tìm người phụ nữ thứ ba, gây bất hòa làm loạn, mặc kệ có khuyết điểm gì, đều có thể bao dung.

      Cho dù là. . . . . . có đánh , cũng có thể nhịn, điều kiện tiên quyết là dưới tình huống uống say. . . . . .

      Còn tưởng rằng đơn tới già, ngờ cũng 30 tuổi rồi còn có đàn ông thích, phải ông trời quá tàn nhẫn lạnh lùng sao! Khúc Dị. . . . . . Khúc Dị. . . . . . Chỉ cần quan tâm bề ngoài của , nhất định có biện pháp làm cho , ra râu quai nón cũng rất tốt, rất đàn ông, hơn nữa sau khi trải qua quan sát khoảng cách gần, phát ánh mắt, lỗ mũi, lông mày của người đàn ông này, thậm chí ngay cả gáy cũng vô cùng tinh tế, còn có đôi môi, mỏng, hàm răng trắng bóng, được cho là đẹp trai.

      Nghe bên trong phòng truyền ra tiếng nước chảy, bàn tay bé từ từ sờ lên cửa gỗ, nhếch miệng lẩm bẩm : "Nếu rời bỏ, tôi cũng chê!" Hai hàng nước mắt theo khóe mắt lăn xuống, từ nay về sau, Khúc Dị chính là người đàn ông của Ma Tử , ai dám tổn thương , muốn liều mạng với người đó!
      Last edited by a moderator: 17/4/15

    3. Amelia

      Amelia Well-Known Member

      Bài viết:
      484
      Được thích:
      1,158
      Chương 67: Ăn thức ăn thiu 1

      Màn đêm buông xuống, bên trong trại lính lọt vào yên tĩnh, có chừng ba đến năm quân nhân vẫn giữ vững tác phong, bảo vệ chặt chẽ cửa chính.

      Nhìn chiếc xe quân dụng chậm rãi chạy , Trình Thất cười như cười hừ lạnh: "!" Nếu bị La Hiểu Hiểu bắt được cũng phải là chuyện tốt.

      "Chị Thất, hình như chúng ta quên mất chuyện, Lạc Viêm Hành có Trần Vĩnh Bình kia bảo đảm, nhưng Thủ trưởng La này. . . . . . Có thể chọc giận ông ta hay ?" Lộ Băng suy nghĩ lại, cảm giác làm như vậy quá nguy hiểm, có hàng nộp ra, Lạc Viêm Hành nhất định kéo La Ngọc Khôn làm người chết thế, La Ngọc Khôn tham ô hối lộ ai biết, hai mươi tỷ còn có thể giải quyết, như vậy cùng lắm hận Phi Vân Bang?

      Trình Thất nghĩ tới chuyện này, trong lòng nổi lên gợn sóng, làm như vậy tương đương với chặt hết đường lui, sau này còn muốn trở về nước, người Trung Quốc sinh quê cha đất mẹ, làm sao có thể nhớ nhung cố hương? Thở dài : "Cưỡi hổ khó xuống rồi, cần nghĩ chuyện khác, chúng ta cũng bị buộc bất đắc dĩ, có nghĩa là chúng ta nước, làm việc !"

      Mặc dù vẫn mặc kệ người đời, nhưng vị trí đất nước ở trong lòng vẫn rất cao, từng mấy phen giễu cợt những người có bản lãnh chạy ra nước ngoài, ngờ mình cũng có. . . . . . , cũng phải tự nguyện phản bội quốc gia, giống bọn họ, duy nhất có thể làm chính là từ nay về sau tuyệt đối gieo họa cho người Trung Quốc.

      Ném chút băn khoăn cuối cùng, mọi người đeo lên mắt kính cùng màu sắc, chờ đợi hành động, Trình Thất ôm bả vai Lộ Băng ra lệnh: "Lập tức trở về bảo người nọ gọi điện thoại!"

      " cần phiền phức như vậy, tôi có mang ta đến!" xong vừa mở điện thoại di động vừa về phía sau cùng, nhìn người đàn ông sắc mặt có chút trắng bệch: "Đừng sợ, cậu gọi xong cuộc điện thoại này có thể lấy tiền , có nghe ?" Đáng chết, tại sao lúc này người này cả người phát run?

      "Tôi để cho cậu ta ở trong biệt thự chờ đợi, nghe, muốn dẫn cậu ta tới nơi này!" Đông Phương Minh trợn mắt nhìn Lộ Băng cái.

      "Tôi làm sao biết các người hành động lúc nào? tới giờ, kết quả thế nào ? Còn chờ chút, lúc đó phải tôi vì lo lắng cho các người mới tới sao?" Tả oán xong lại trừng mắt về phía người đàn ông kia: "Nhanh lên, lúc chuyện giữ vững bình tĩnh, nơi này là triệu, muốn làm, chúng tôi có thể tìm người khác!"

      "Đừng đừng đừng, tôi có thể làm!" Người đàn ông hắng giọng, cầm di động, ban đầu biết bọn họ là xã hội đen muốn đấu với quân đội, bọn họ sợ chết sao? Nhìn đống tiền giấy hồng chút, liều mạng còn có thể vô duyên vô cớ mua được căn nhà, cớ sao làm? Dù sao gọi xong lấy tiền , có quan hệ với ta, muốn chết là bọn họ, phải ta, bấm mã số được đặt tên là Thủ trưởng La, nghe thanh te te, sợ là giả, thủ trưởng là cấp bậc gì?

      Rất nhanh, trong điện thoại truyền đến tiếng cười sang sãng.

      ‘Ha ha, Lạc Nhị gia, hôm nay thế nào nhớ tới tôi?’

      Người đàn ông cố gắng kéo ra tiếng cười như có như : "Thời gian quý báu, phía cầu giao dịch, tôi phái người qua nhận hàng rồi, hoá đơn nhận hàng ông hãy xem rồi giao hàng!"

      ‘Gấp rút như vậy? Lạc Nhị gia là hiểu lòng tôi, hơn nữa, vì lô hàng này tôi ăn ngủ yên, củ khoai lang phỏng tay, càng sớm ra ngoài càng tốt, cậu yên tâm, tuyệt đối phạm sai lầm, hai trăm ngàn, thanh thiếu, Châu về Hợp Phố!’ nghĩ thầm, cuối cùng sắp vứt bỏ, có thể ngủ an ổn rồi.

      ‘Đúng rồi Lạc Nhị gia, nghe gần đây thân thể cậu khó chịu, ngày mai có muốn gọi con tôi qua thăm cậu hay ? Con bé này có bản lãnh gì khác, chăm sóc bệnh nhân xem như tỉ mỉ!’

      Người đàn ông vội vàng nhìn về phía Lộ Băng vẫn dựng thẳng ngón cái với ta, trong kế hoạch cũng trả lời chuyện này.

      Trình Thất cảm cảm giác có cái gì đúng, tiến lên sau khi nghe xong, nét mặt biểu gì, ghé vào người đàn ông rỉ tai: "Cứ cần’!" Lúc này mới giống tác phong Lạc Viêm Hành.

      " cần!"

      ‘Được rồi, tôi cũng tiện ra mặt, nhưng đơn giao hàng đưa cho cấp dưới của tôi nhận là được, có rãnh rỗi tán gẫu!’

      Sau khi cắt đứt, người đàn ông tuôn mồ hôi lạnh, vì biết bắt chước thanh của ai, ta luyện ước chừng cả ngày, ngờ đúng là vượt qua, cầm tiền cũng dám tin tưởng thế giới có công việc dàng dễ như vậy, nháy mắt: "Tôi còn có thể bắt chước giọng của rất nhiều người, Lưu Hoan? Đao Lang? Chỉ cần các người cần, Tư Cầm Cao Oa cũng có thể!"

      Trình Thất cười : "Những thứ này chúng tôi tạm thời cần, như vậy , chúng tôi lưu lại điện thoại của cậu rồi, khi cần tìm cậu!" Nếu phải đích thân nhìn, cũng tin đây chính là Lạc Viêm Hành, thanh thâm trầm khêu gợi như vậy cũng học được rất nhuần nhuyễn, là nhân tài hiếm có.

      Người đàn ông nhận tiền xong, gật đầu liên tục: "Hi vọng lần sau tiếp tục hợp tác, hẹn gặp lại!" Giống như chạy trốn, chạy như bay về phía mô tô nơi xa, phóng .

      Đông Phương Minh nhìn đồng hồ đeo tay cái, sau đó nhìn chằm chằm vào trại lính căn dặn: "Mười phút sau vào!" Sau lúc vui vẻ thường đến thời điểm khó khăn nhất, ngờ La Ngọc Khôn cũng vội vã ném hàng ra như thế, củ khoai lang phỏng tay, đúng vậy a, rất phỏng tay, khi bị phát ra, khó thoát tội chết.

      Lạc Viêm Hành này phải là đối tượng bọn họ có thể làm, nhìn , thậm chí đời còn có người chịu tội thay, đột nhiên đối với người đàn ông kia có chút kính nể, căn cứ trữ hàng mà thôi, tùy tiện tìm hang núi là có thể giải quyết, nhất định đặt ở trại lính, gần như mỗi nước cờ của người nọ đều giữ lại đường lui phía sau.

      Người này và Chị Thất gần như giống nhau, hai người này, phải bạn bè đáng tiếc.

      "Các người chờ chút!"

      Người quân nhân che mặt cầm đơn giao hàng cùng với mấy người bạn tốt tới bên, lấy ra bản chữ ký đối chiếu, gần như giống nhau như đúc, cuối cùng tiến hành kiểm tra phía con dấu, giọt chất lỏng trong suốt xuống, màu mực đỏ tươi dấu đóng lập tức xuất màu tím nhạt vô cùng kì diệu.

      Trình Thất thấy được bọn họ làm gì, nên đoán ra huyền bí trong đó, đoán được, cần gì làm nhiều động tác như vậy? Thấy mấy người kia nhao nhao gật đầu, cũng biết con dấu này quả nhiên có vấn đề, ha ha, gạt người nha, phải gạt chu đáo, xem ra chính mình còn có bản lãnh làm nghề nghiệp lường gạt đấy.

      "Giao hàng!" Xé ra liên giữa của hóa đơn, còn lại trả về nguyên chủ.

      Trình Thất nhiều lời, đẩy mắt kính, nhìn về phía bọn thủ hạ ra dấu, cứ nhìn từng rương từng rương súng ống đạn dược xuất kho, Lạc Viêm Hành, trận đánh này thua!

      Ba giờ sau, 20 cỗ xe tải xếp hàng dài chạy ra khỏi trại lính, trong lòng Trình Thất tràn ngập vui mừng, vừa định vỗ bả vai quân nhân vài lời, nhưng có câu họa từ miệng mà ra, cười cười, xoay người , Thủ trưởng La đúng ? Mặc dù ông có gọi cho Lạc Viêm Hành, có đơn giao hàng chính xác, nhưng Lạc Viêm Hành này dễ đối phó.

      La Hiểu Hiểu, đúng là muốn nhìn chút cảnh tượng cả nhà người này nghèo túng như thế nào, hai mươi tỷ cũng phải là số lượng , nếu có thể ở lại, nhất định phải cảnh cáo phen, Trình Thất phải dễ bắt nạt như vậy, tên nhà quê? Tên nhà quê thế nào? Cũng có thể dễ dàng bóp chết tiểu thư nhà quan này.

      Mỗi lần nhớ tới chuyện hôm đó cũng cam lòng, đến nay mặt mũi cũng còn đau rát đấy.

      "Chị Thất, tới tay, tôi kích động, hoa kiều ở tại bến tàu chờ chúng ta rồi, hai mươi tỷ, hai mươi tỷ đó!" Lộ Băng ôm Tiểu Lan hôn mạnh, mất người nào, hai mươi tỷ tới tay, suy nghĩ chút sau khi cùng hoa kiều khỏi, đến nơi nào của nước Đức định cư đây?

      Đông Phương Minh cũng có bất kỳ hưng phấn nào, ngừng xoay điện thoại di động, bấm lần nữa, vẫn tắt máy: "Các người cần vui mừng quá sớm, đến nay Ma Tử cũng chút tin tức, tôi đoán có lẽ có hai loại khả năng!" Lo lắng nhìn về Trình Thất.

      "Trời ạ, Ma Tử, tại sao Ma Tử chưa gọi điện cho chúng ta?" Lúc này Tiểu Lan mới ý thức được có gì đúng, ngày, Ma Tử thể nào lâu như vậy.

      Trình Thất từ từ trợn to mắt, lấy điện thoại di động ra cũng gọi lần: "Tắt máy, tại sao lúc này tắt máy? Rốt cuộc ấy làm gì?"

      "Hay là Long Hổ biết, bắt giữ ấy rồi, hoặc là đến bến tàu, điện thoại di động có tín hiệu. . . . . ." Nhưng bến tàu rất nhiều người, thể nào điện thoại di động của mọi người đều thể nhắn tin, mới vừa rồi hoa kiều còn gọi điện thoại tới, cho nên phần lớn nghiêng về khả năng đầu tiên.

      " thể nào, nếu quả bị bắt, vậy Lạc Viêm Hành tuyệt đối cho phép lô hàng này ra khỏi trại lính!" Trình Thất bác bỏ, có thể rất khó hiểu, Ma Tử cũng phải biết hôm nay hành động, nếu có cơ hội cũng báo bình an, chuyện này rốt cuộc là thế nào? cũng cảm thấy Long Hổ nhàm chán tới bến tàu bắt bọn họ: "Tới bến tàu trước rồi !"

      Mặc kệ như thế nào, tiền phải tới tay trước.

      Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép.
      :clap:

      Chương 67: Ăn thức ăn thiu 2

      Bên trong khách sạn, chiếc giường lớn sang trọng, sau khi điên cuồng vui vẻ qua, người đàn ông phơi bày lồng ngực ngồi dựa vào đầu giường an nhàn hút thuốc lá, tay phải thương vuốt ve sau lưng, cảm giác sắc trời tối, mới cúi đầu kê vào lỗ tai khẽ gọi: "Còn muốn ngủ sao? Hôm nay trở về?"

      "Ưmh. . . . . ." Ma Tử nhíu mày lật người, đôi tay ôm lấy vòng eo người đàn ông, gần đây quá mệt mỏi, cộng thêm miệng vết thương ở bụng còn chưa khép lại, ý thức được ngủ say buổi chiều, khẽ mở mắt ra, vừa nhìn ngoài cửa sổ sớm tối đen, chợt ngồi dậy, che miệng vết thương bởi vì động tác quá lớn kéo đau, kinh hô: "Má ơi!" Vén chăn lên, mới thấy mảnh vải che thân, để ý xấu hổ, nhặt lên quần áo vứt lung tung mặc vào: "Đáng chết, tại sao đánh thức tôi sớm?" xảy ra chuyện, xảy ra chuyện.

      Khúc Dị nhăn mặt đáng thương: "Nhìn ngủ ngon, muốn quấy rầy, có chuyện gì vậy?"

      "Chị Thất, bọn họ . . . . . ." đến đây, đột nhiên dừng lại, nhưng bây giờ là người của Khúc Dị, Khúc Dị cũng là người của , có số việc, có thể chứ? lui tới rồi, như vậy phải lòng đối đãi, quay đầu úp sấp vào ngực người đàn ông, nghiêm túc hỏi: "Khúc Dị, có phản bội tôi ?"

      "Dĩ nhiên , thế nào?" Cảm thấy đúng, Khúc Dị cũng nghi ngờ.

      Ma Tử hơi mím môi: "Là như vậy, bây giờ Chị Thất lấy lô hàng các người đặt ở trong quân doanh, có thể đến bến tàu rồi, tôi muốn bọn họ xa xứ, càng muốn theo bọn họ mạo hiểm, có thể bị Hình Cảnh Quốc Tế truy nã, lần này Lạc Viêm Hành bức Chị Thất nổi giận, cho nên mới làm như thế!"

      "Cái gì?" Khúc Dị cũng vén chăn lên nhảy xuống giường, vừa mặc quần áo vừa quát lớn: "Rốt cuộc các người làm cái gì? Điên rồi sao?" Đáng chết, đám người kia là cái gì cũng làm được, đến lúc đó cho dù đại ca bỏ qua chuyện cũ, La Ngọc Khôn nuốt trôi chuyện này sao? Nằm mơ , chân trời góc biển cũng phải bắt trở lại.

      Cảnh sát thế giới đều là người nhà, cho rằng trốn nước ngoài an toàn?

      Ma Tử cảm thấy ấm áp trong lòng, ngờ người đàn ông này quan tâm em của như vậy, cũng thông báo trước cho Lạc Viêm Hành . . . . . .

      Chỉ tiếc các em đều bị thù hận che đôi mắt, nghe khuyên nhủ, hơn nữa tin tưởng, ra bọn họ cũng muốn rời , chỉ có tìm Khúc Dị giúp đỡ, đưa tay : "Lấy ra !"

      "Cái gì?" Khúc Dị có thời gian nhìn, phải ngăn cản Trình Thất, phải, chỗ đại ca, nghĩ biện pháp tốt, Ma Tử này là, tại sao sớm?

      "Tiền a, tấm thẻ kia, hai tỷ!" Tiếp tục lắc bàn tay bé: "Hôm nay có thể làm dịu lửa giận của bọn họ, đây là biện pháp duy nhất, lô hàng kia chúng tôi trả lại cho ."

      Khúc Dị ngẩn người, lấy ra cái thẻ đưa tới: " phải vì tiền sao?" Đáy mắt lên thất vọng, cho rằng chỉ đơn thuần coi trọng con người , vẫn có hấp dẫn lớn hơn tiền sao? Nhớ tới buổi chiều điên cuồng, dư vị vô tận, đời này, chưa bao giờ sảng khoái như vậy, ra cũng chỉ là trăng trong nước hoa trong gương.

      Ma Tử vừa mang vớ cho người đàn ông vừa giải thích: " biết cái gì? tại chúng ta là người nhà, là đàn ông của tôi, nếu tiền này tôi quả quyết thể nhận!"

      ra là như vậy, Khúc Dị gật đầu cười : " ?"

      "Tôi là loại người thấy lợi quên nghĩa sao?" Tức giận mang giày xong, đem tây trang ném tới: "Nhanh lên! Chúng ta phải chạy tới trước khi bọn họ rời , tôi nghĩ nhất định bọn họ còn chờ tôi!" em của , hiểu, tuyệt đối vứt bỏ .

      Khúc Dị cầm lấy chìa khóa xe, kéo sải bước ra gian phòng, đường , vô cùng hài lòng khỏi phải , có chuyện có thể nghĩ đến trước tiên, còn cái gì là người nhà, nghĩ tới vô cùng tự hào, chẳng lẽ là lương duyên trời định? Càng nghĩ, bàn tay càng siết chặt: "Từ nay về sau, mặc kệ xảy ra chuyện gì, đều phải tới tìm tôi, cho dù táng gia bại sản cũng bỏ mặc , về sau tôi chính là người của !"

      Ma Tử nghe xong, mặt đỏ tới mang tai: "Tôi biết rồi!" Cuối cùng bổ sung: "Tôi cũng vậy, ngay cả khi có tiền, tôi cũng rời !" có thể từ từ xây dựng, hơn nữa phát sau khi trải qua buổi chiều vui vẻ, đối mặt với , mặt hồng tim đập, hơn nữa vào lúc nguy cấp, trong lòng bàn tay ấm áp, thân thể to lớn của người đàn ông giống như tòa ngọn núi cao ngã, mọi ở đây, đều cần lo lắng.

      " phải tôi với các người, quân đội là thứ các người có thể trêu chọc sao? phải là đánh vào mặt quốc gia sao? La Ngọc Khôn truy nã, đừng nước Đức, đào ba thước đất cũng có thể tìm ra các người, về sau làm chuyện như vậy phải hỏi tôi trước chút!" Mặt ủ mày chau nắm tay lái trong tay, hơn nữa hôm nay đại ca còn bị thương mắt, bị ném ở Tòa thành Vatican như vậy, nếu như bị những lão già kia biết, vẫn thể mang đám người lột da hủy cốt sao?

      Ma Tử tự biết đuối lý, có phản bác, thấy người đàn ông cũng phải là có dũng mà có trí, ít ra biết lợi hại trong đó, còn dạy dỗ , lén liếc nhìn mắt, gạo nấu thành cơm, chờ kết hôn thôi, cầu tổ chức lớn, tùy tiện mời đám người Chị Thất ăn bữa cơm vừa lòng rồi.

      Trước kia, cảm thấy ngày cũng như đêm, lúc này có ít hy vọng, tiền đồ sáng lạng, thế giới càng ngày càng đẹp.

      Bến tàu, mùi tanh tưởi nước biển làm cho lòng người nôn nóng, sóng lớn giống như từng thanh đao nhọn đâm vào trái tim mọi người, hai chiếc du thuyền to lớn có chút thể chờ đợi, người đàn ông trung niên tóc đen, mắt nâu thỉnh thoảng nhìn đồng hồ, có lẽ nhịn được, tiến lên nhìn ngồi xổm ở đất, lấy tiếng trung lưu loát : " đến giờ, chúng tôi phải khởi hành rồi, ?"

      Trình Thất đưa tay dùng sức xoa xoa khuôn mặt nhắn, sau đó cúi đầu nhìn sổ tiết kiệm trong tay, hai mươi tỷ, Ma Tử, thấy được sao? Chúng ta có hai mươi tỷ rồi, nhưng ở đâu?

      "Tôi !" Lộ Băng còn hơi sức, ngửa đầu nhìn trời: "Muốn các người thôi!"

      "Ai muốn ?" Đông Phương Minh liếc ta cái, nhìn hoa kiều : "Nơi đây nên ở lâu, các người thôi!"

      Hoa kiều khoa trương : "Các người chết, rất nhanh bị bắt !"

      Trình Thất biết lý lẽ này, bọn họ từng uống máu ăn thề, tuyệt thể bỏ lại Ma Tử mình, muốn sống cùng nhau sống, muốn chết cùng chết, nếu như Ma Tử bị Long Hổ giữ lại, còn có cơ hội cứu, nhìn về phía các em còn lại: "Chuyện này liên quan đến các người, các người có thể trước, đến đó tôi chuyển tiền . . . . . ."

      "Chị Thất, chúng tôi cũng , muốn cùng !" Tiểu Lan và bọn chị em cùng nhau lắc đầu, sống là người của Lộ Băng, chết là quỷ của Lộ Băng, Lộ Băng , cũng đâu, gặp phải nhiều lần sống chết, đối với Phi Vân Bang sớm là ngôi nhà duy nhất.

      Những còn lại lau nước mắt gật đầu phối hợp, phải là chết sao? Họ cũng phải có trải qua, hôm nay mỗi người trong nhà cũng tiêu xài tiền bọn họ gởi về, những ngày sau này càng ngày càng sung túc hơn, những thứ này đều do Chị Thất cho các , bây giờ rồi, còn có người nào đáng ?

      nhóm người mới tới , như vậy những người còn lại càng thể nào.

      Trình Thất đứng dậy nhìn hoa kiều bất đắc dĩ : "Các người thôi!"

      Hoa kiều giơ lên ngón cái, vừa lui bước ra sau vừa : "Rất giỏi, mong hợp tác lần sau!" Xoay người thoải mái lên thuyền, cầu nguyện trời xanh phù hộ cho các người, hơn nưa cũng thích giao thiệp với loại người như thế, hi vọng còn có cơ hội gặp mặt, phụ nữ, đám phụ nữ, rất giỏi, so với ít đàn ông mà ông ta gặp còn có nghĩa khí hơn.

      Nhìn hai chiếc Thuyềnđi càng lúc càng xa, sau biến mất ở trong màn đêm, dường như mọi người cũng thấy được bánh xe vận mệnh khởi động, mà bọn họ bị kéo vào vực sâu mãi mãi kết thúc, ai biết đến tột cùng Ma Tử đâu, cũng chuẩn bị xong dự tính xấu nhất, cùng lắm chết, cũng phải cứu người ra ngoài.

      Chú Phùng canh giữ ở ven đường, từ xa nhìn thấy có chiếc xe chạy đến gần, đầu tiên là cảnh giác hí mắt, sau đó lấy ra Ống Nhòm quan sát, khi nhìn thấy chỗ cạnh tài xế, mừng rỡ kêu lên: "Tới rồi, tới rồi, Ma Tử đến rồi!"

      "Cái gì?" Trình Thất chợt đứng dậy, vọt tới, quả nhiên, trong xe ngồi là Ma Tử là ai ? Hơn nữa bên cạnh còn có Khúc Dị theo, Khúc Dị? Vậy có thể là bị áp giải đến , nghĩ đến cái gì, tức giận mắng câu: "Mẹ nó, rốt cuộc Ma Tử làm cái gì?"

      Ngay cả Salsa cũng ngây ngốc nhìn người từ từ tiến tới, nghĩ thầm, Chị Ma Tử bị xì rồi.

      Quả nhiên, Ma Tử vừa xuống đất, Đông Phương Minh liền bước lên trước níu lấy cổ áo gầm thét: "Tôi cũng cần lời giải thích, có biết như vậy hại chết mọi người chúng ta hay !"

      "Chúng tôi chờ lâu như vậy, ngược lại có thể chạy chuyện đương, Ma Tử, làm tôi quá thất vọng!" Hai mắt Lộ Băng đỏ ngầu, nếu phải nhìn thấy trong người có thương tích, sớm đánh tới quyền.

      Khúc Dị bất mãn qua ngăn lại những người điên kia, đưa tay chân kéo bảo vệ ở sau lưng: "Trước tiên các người tỉnh táo chút, Trình Thất, cũng thể nghĩ, cho dù các người chạy trốn tới nước Đức, cho rằng Long Hổ và La Ngọc Khôn tìm được sao? cũng quá ngây thơ!"
      Last edited by a moderator: 24/5/15

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 67: Ăn thức ăn thiu 3

      Trình Thất hoàn toàn có tâm tình để nghe những thứ này, tay chống nạnh, chỉ vào Khúc Dị, nghiêm giọng: "Tôi mặc kệ rốt cuộc biết được bao nhiêu, đây là chuyện của chúng tôi, còn chưa tới phiên để ý tới, Ma Tử, phải là người tự tiện chủ trương, cho tôi biết, tại sao lần này nghe theo sắp xếp của tổ chức?" Trong lòng lửa giận cháy hừng hực, vì đợi , mọi người mất cơ hội rời khỏi, nếu muốn tiếp, chỉ sợ cũng khó như lên trời rồi.

      Thuyền của Hoa kiều ai dám lục soát, dù sao ông ta là đồng bạn hợp tác giao dịch với Lạc Viêm Hành hàng năm, giống như có quốc gia làm chỗ dựa, nhưng bây giờ, làm thế nào?

      Ma Tử nhìn thấy ánh mắt Trình Thất long lên, cúi đầu khàn khàn : "Chị Thất, nơi này là nhà của chúng ta, tôi nghĩ, các em đều nguyện ý rời , hơn nữa Khúc Dị sai, thiên hạ rộng lớn, đều là đất của vua, Hình Cảnh Quốc Tế luôn luôn truy nã chúng ta, hai mươi tỷ đấy!" Đó là bao nhiêu tiền?

      "Vậy cho tôi biết, làm sao bây giờ? , làm sao bây giờ?" Lần đầu tiên Trình Thất kích động đến lệ rơi đầy mặt, nắm bả vai thủ hạ lắc mạnh, điên cuồng kích động.

      "Tôi. . . . . . Tôi biết, chúng ta trả đồ lại cho Long Hổ , Khúc Dị đem hai tỷ cho chúng ta, Chị Thất, tôi. . . . . ."

      ‘Chát!’

      Trình Thất quăng bạt tai, hung hăng nuốt nước miếng, sau đó trừng mắt nhìn về phía Khúc Dị: " thể nào!" Trả? Thiên hạ nào có chuyện tốt như vậy? xảy ra chuyện mới đến nhận lỗi, nguyện ý đưa tiền, có phải giết người cũng có thể nhận lỗi hay ?

      "Lô hàng này các người nhất định phải trả lại, nếu chắc chắn gây thành họa lớn, Trình Thất, có thể tưởng tượng được!" Khúc Dị ngờ đám người kia cố chấp như vậy, cần gì chứ? Nghĩ đến cái gì: "Nếu như các người cần gấp số tiền kia, được, tôi cho các người mượn trước, như vậy được chưa?"

      "Ha ha ha ha ha!" Trình Thất buồn cười xoay người, đối mặt với biển rộng giễu cợt: "Tại sao ta phạm lỗi lại muốn đưa bồi thường cho ta? Tại sao? Có biết lúc ấy chúng tôi phải trả giá bao nhiêu mới thành công hay ? Mà Lạc Viêm Hành ta ở đâu?" Tức giận chỉ về phương hướng Italy: " ta có nghĩ qua cảm nhận của chúng tôi sao? Chết nhiều em như vậy, hồn còn chưa , có biết lúc ấy chúng tôi đau đớn bao nhiêu ? Hận được từng đao từng đao cắt thịt ta !" Đáy mắt lên hận ý rành rành, trong nháy mắt bùng lên.

      Khúc Dị thở dài, chuyện này là lỗi của đại ca, biết, làm như thế nào mới tốt đây? Đưa tiền cũng muốn, xem ra dự phát giận rồi.

      "Xem ra hàng bị mọi người đưa , nước đổ khó hốt, như vậy , bây giờ mọi người cũng được, tôi cũng thả cho mọi người , đó là hại mọi người, Trình Thất, chuyện này tôi tạm thời cho đại ca, trước tiên mọi người trốn ở chỗ của tôi , mọi người tin tôi, chuyện này nhất định qua!"

      Trình Thất lau lệ cái, chết cũng nghĩ đến chuyện biến thành như vậy, đến cuối cùng còn phải nhờ người Long Hổ bảo đảm, Lạc Viêm Hành, đúng là giỏi, Khâu Hạo Vũ, Khúc Dị, cũng nguyện ý nghe lời , làm sai chuyện ngay cả xin lỗi cũng có, còn thản nhiên là vì muốn tốt cho Phi Vân Bang: "Vô luận như thế nào, hôm nay phải !"

      Ma Tử kéo Khúc Dị đến bên: "Các người muốn giết ấy ?"

      Khúc Dị cau mày, làm sao lại khó nghe vậy?

      Trình Thất lạnh lùng nhìn Ma Tử, dường như nghĩ tới điều gì, bàn bạc cùng nhau? Đưa tay : "Tôi cũng cần tỉnh táo, các người đừng ai làm phiền tôi!" Sau đó về phía bờ biển, yên tĩnh ngồi xuống, cùng Khúc Dị là bởi vì là người của Lạc Viêm Hành, nếu như sống chung với Ma Tử cũng xem như nửa người mình, có thể mình ngựa chứng minh thành ý của đối phương.

      Hơn nữa, tại thực chỉ có con đường này có thể , Khúc Dị thả người, gọi cú điện thoại, đám người bọn họ có chắp cánh cũng thể bay, suy nghĩ kỹ lời của Khúc Dị, cũng hơi có lý, hai mươi tỷ này chỉ là tranh cãi xã hội đen, cũng liên lụy đến quân đội, đó chính là đối đầu với quốc gia, câu đưa xuống, chân trời góc biển cũng có nơi dung thân, dĩ nhiên, nếu muốn tìm đến địa phương bao giờ bị phát , cũng phải là thể nào, vấn đề là . . . . . .

      Làm thế nào rời !

      Hơn nữa cho đến bây giờ Lạc Viêm Hành thể biết hàng bị lấy, trừ phi là kẻ ngu, nhưng tại sao phái người đuổi bắt? Quá nhiều chuyện khó hiểu làm cho đầu óc hỗn loạn, hay là Lạc Viêm Hành nguyện ý đưa tiền này cho ? Rốt cuộc tại sao làm như vậy? Báo ơn? Đúng vậy a, báo ơn, vì hai tháng chết tiệt nọ, hai mươi tỷ mua đứt, cũng đáng.

      Nếu như Lạc Viêm Hành tới xử lý , cũng chỉ còn lại La Ngọc Khôn, cúi đầu siết chặt cuốn sổ , tiền này tuyệt đối trả lại, sai, Phi Vân Bang là tổ chức muốn tiền cần mạng, nắm trong tay thôi, nắm trong tay cũng đừng hòng nhả ra.

      Nửa giờ sau, Trình Thất mới bình tĩnh vào đám người: "Khúc Dị, có thể bảo đảm an toàn của chúng tôi sao?"

      "Tôi đương nhiên có thể, lấy đầu người bảo đảm!" Có chỗ nào an toàn hơn so với nấp ở Long Hổ?

      Cứ như vậy, Trình Thất giật đầu: "Được, nhưng tiền này là chúng tôi dựa vào bản lãnh có được, muốn trách trách La Ngọc Khôn đủ cẩn thận, tôi nghĩ đại ca các người có là biện pháp khiến cho La Ngọc Khôn bồi thường tổn thất này chứ?"

      " cũng quá to gan rồi, chọc giận La Ngọc Khôn, cho rằng sau này còn có ngày sống dễ chịu sao?" Tiền quan trọng như vậy sao?

      Trình Thất chê cười: " cần , tôi trốn, ông ta dựa vào cái gì do Phi Vân Bang chúng tôi làm? Có chứng cớ ? Hơn nữa, nếu là tôi làm, tại sao tôi còn ở lại Trung Quốc? Tôi ngu ngốc à?" có chứng cớ, đừng hòng .

      Khúc Dị chắc lưỡi: "Đầu cơ trục lợi các người rất lành nghề, tiền các người muốn giao ra cũng sao, bây giờ có thể theo tôi chứ?" Hay là trước bố trí cho bọn họ, sau đó, chờ đại ca trở về rồi , đại ca, lần này xin lỗi, ở Tòa thành Vatican rèn luyện cho tốt, nửa tháng sau, nhất định tìm về.

      Ma Tử biết các em còn bất mãn đối với , cho nên gì, chỉ yên lặng theo bên cạnh mọi người, lên xe trước, đem tấm thẻ nhét vào lòng bàn tay Trình Thất: "Tổng cộng là hai tỷ!"

      Trình Thất có từ chối, cái này tới cũng được, cũng cảm thấy Khúc Dị là kẻ đần, cảm thấy ta lấy lại tổn thất từ Long Hổ, hai tay nhét vào túi, ngồi vào ghế lái phụ, bắt chéo chân, đợi xe chạy mới : "Bây giờ ấy nhìn thấy, tôi lấy giấy tờ và tiền bạc của ấy, chỉ chừa lại điện thoại di động, nhưng số bên trong tôi cũng xóa mất, tôi chỉ có số ở Tòa thành Vatican, bây giờ còn chưa có liên lạc với các người sao?"

      " có, buổi sáng Hạo Vũ trở về gọi điện thoại cho tôi, đại ca ở bên ngoài chơi rất vui vẻ! nhưng vài ngày nữa, liên lạc được phát có vấn đề!" Khúc Dị thành trả lời, tại đại ca ăn cơm chưa? Có thể được người tốt bụng nào đó mang về nhà nuôi hay ?

      Tại sao lại đột nhiên bị thương mắt? cách nào tưởng tượng người mù làm sao sinh tồn nơi đất khách quê người, bị lừa gạt chứ, ngày thường rất đẹp trai, nếu như bị bà già biến thái coi trọng. . . . . . Hay là ông già nào đó. . . . . . thể nghĩ, thể nghĩ, quá đáng sợ.

      Trình Thất day day thái dương huyệt, sau đó xì mũi coi thường: "Mạng của ấy lớn lắm, yên tâm, ông trời dám thu ấy đâu !"

      "Điểm này tôi đồng ý, từ đại ca lăn lộn ở trong rắn độc mãnh thú, muốn tánh mạng của ấy cũng dễ dàng như vậy!" Điểm này rất tự hào.

      "Nghe trước kia ấy rất hận mẹ kế của mình ?"

      Khúc Dị nhún vai: "Nào chỉ là hận? Mỗi thời mỗi khắc đều nghĩ làm thế nào hại chết ấy, có lần còn tìm đến sát thủ, khi đó đại ca mới mười hơn tuổi chứ mấy? Tôi cũng biết ấy, nghe Hạo Vũ lúc ấy cậu ta cũng cho rằng đại ca chết rồi, kết quả có bé nào đó đưa ấy trở về, phúc lớn mạng lớn a, sau khi vừa thoát khỏi miệng hùm, mới nghĩ ra biện pháp du học, nếu sớm xong rồi !" đứa bé, làm sao đấu hơn được con bò cạp trưởng thành?

      Trình Thất vẫn nhàm chán nhưng trong lòng có gợn sóng, trách được nhiều năm còn hỏi tại sao ban đầu đưa trở về, nếu lúc ấy biết sau khi trở về đối mặt với mẹ kế ác liệt như vậy, tình nguyện vẫn nuôi dưỡng ở bên cạnh, làm trâu làm ngựa cho , chẳng lẽ mực trách đưa trở về sao?

      Vậy quá oan uổng, lúc ấy làm sao biết những chuyện này? Cũng chỉ biết đối phương là cậu ấm nhà giàu, ăn sung mặc sướng, hiểu chịu khổ, cảm thấy mang theo bên người là gánh nặng, ai ngờ. . . . . .

      Trời mới biết tên cháu trai tài giỏi như vậy, tiễn đưa thiên tài rồi, nếu bây giờ Phi Vân Bang cũng có thể nổi tiếng thế giới rồi, lỡ bước chân thành thiên cổ hận a.

      Năm ngày sau. . . . . .

      "Còn ăn? Tên nhóc này đủ bướng bỉnh, ăn miếng , rất sạch , tôi nhìn tận mắt thấy đứa bé kia chỉ gặm cái, cầm !" ông già đem cái đùi gà rán đưa đến khóe miệng người đàn ông.

      Lạc Viêm Hành khôi phục lại bình thường, chỉ bởi vì có chút nguyên nhân mà tinh thần phấn chấn, giống như tên ăn xin ngồi chiếu bên đống rác, ánh mặt trời chiếu xuống khuôn mặt đẹp trai bẩn thỉu chịu nổi, người càng tỏa ra mùi mồ hôi bẩn nồng nặc, chán chường nhìn trời, cũng biết có phải Thượng Đế dùng ánh mắt chế nhạo nhìn hay .

      Thân phận đặc biệt, thể tùy ý tìm cảnh sát, thế giới người muốn giết nhiều lắm, chỉ có thể ở nơi này chờ cứu viện.

      Dĩ nhiên, hình dạng giống như quỷ nửa chết nửa sống cũng nghĩ tới đói bụng, có lẽ mỗi người đàn ông thất tình đều trải qua quá trình này, đối với chuyện gì đều hăng hái, cũng quan tâm đến chuyện sống sót, mỗi ngày ông già đều đến, lắc đầu cái: "Lấy !"

      "Tên nhóc này, cần gì làm khó thân thể? Hỏi cậu, cậu lại , ăn sao? Cái bụng cậu réo gọi!" Ông già cũng bắt đầu nể phục đối phương chịu nhịn đói, dứt khoát đem đùi gà xé ra.

      Mùi thịt gà thơm ngừng kích thích vị giác của người đàn ông, trong miệng ứa nước chua, năm ngày rồi, ngoại trừ uống nước, ăn gì, dạ dày ngừng co bóp, nhưng ăn loại đồ ăn này sao? Cho dù nghèo túng nữa cũng ăn đồ thiu cơm thừa chứ? Nuốt nước miếng, còn muốn từ chối, thịt bị nhét mạnh vào trong môi mỏng.

      Giống như bị đói khát thế kỷ, miệng hơi dính đến nước cam lộ trong veo liền cách nào buông ra, nghĩ thầm, dù sao có người biết , thử nhai chút, nhíu mày bắt đầu ưu nhã nuốt vào, dường như mùi vị vô cùng ngon miệng.

      Ông già cười, đem mấy cái đùi gà khác cũng nhét vào trong tay đen thui của người đàn ông: "Như vậy mới đúng, ăn nhiều chút, nhìn cậu đoán chừng phải là người chịu khổ vất vả kiếm sống, tỉnh lại , tôi hi vọng thấy người giống như tôi, cậu nhóc, nên cảm thấy cái gì mất mặt, tôn nghiêm tuy rằng quan trọng nhưng so với sinh mạng, đáng giá nhắc tới, tôi dạy cho cậu làm thế nào để được ăn, ra rất đơn giản, dù sao bản thân cậu là người mù, càng có thể lấy được lòng thương hại của mọi người, nếu như cậu muốn càng nhiều, cũng được, tự tay đánh gãy chân của mình, bao lâu, cậu có thể bắt đầu làm lại!"
      Last edited by a moderator: 30/4/15

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 68: Trong nhà là có điện 1

      Thành phố F, phòng khách Bạch Long đường, Long Hổ Hội, tòa biệt thự theo kiểu Tứ Hợp Viện, hơn 60 người nhàm chán tụ tập trong cái sân lớn chuyện trời đất, cũng bàn luận bước kế tiếp nên làm thế nào trở lại Bách Hoa uyển, Đông Phương Minh cầm cương đao trong tay vuốt tới vuốt lui, đây cũng phải là địa bàn của mình, dù thế nào Bách Hoa uyển mới là địa bàn của mình, muốn trở về phải chờ sóng gió qua.

      Khúc Dị ta có biện pháp giải quyết chuyện này, giải quyết như thế nào?

      Trình Thất ngồi xích đu dây, bao lâu có cùng nhau nghỉ ngơi rồi? Tay nắm chặt hơn hai tỷ, chỗ tiêu xài, rất thú vị, có tiền chỗ tiêu xài, nhìn thấy thủ hạ của Khúc Dị, Nhị Cẩu Tử bưng tới nước đá, tò mò : "Các người còn chưa có tìm được Hội Trưởng sao?"

      "Cả Tòa thành Vatican cũng lật tung, tìm được!" Nhị Cẩu Tử thở dài, cái này gọi là chuyện gì? Long Hổ đều lật tung lên rồi, rốt cuộc đại ca nơi nào?

      nào đó nghe vậy, ít nhiều gì cũng có chút đau lòng, tên kia có báo cảnh sát? Tòa thành Vatican có bao lớn, làm sao tìm được đây? Chẳng lẽ. . . . . . Từ từ ngồi thẳng, tròng mắt trầm tư, lúc thấy có người khả nghi theo chứ? rất cẩn thận, như vậy có tồn tại sát thủ, nhưng vấn đề là người ở đâu?

      Mười hai ngày rồi, chút tin tức, móc ra thẻ điện thoại trong áo lót, thử mở cuộc gọi quốc tế đường dài, nhưng mã số người kia gọi được, trong lòng tự nhiên nảy sinh lo lắng, chỉ muốn lấy hàng, muốn chết, điện thoại di động phải bị trộm chứ?

      "Chị Thất, nếu chị lo lắng, có thể Tòa thành Vatican. . . . . ." Đông Phương Minh sớm nhìn ra suy nghĩ của Trình Thất, nếu tại sao gọi là tâm phúc chứ?

      "Ai tôi lo lắng?" đợi đối phương xong, liền chặn lại, lo lắng cho người lấn áp sao? Cũng phải là kẻ ngu ngốc.

      Đông Phương Minh cười , lo lắng tại sao ngày muốn hỏi mấy lần? có bạn , hiểu chỗ kì diệu bên trong, nhưng cũng hiểu như thế nào tình cảm, đây chính là sao? Chỉ là hiểu từ trước đến giờ, bất cứ chuyện gì Trình Thất cũng dám làm dám chịu trách nhiệm, tại sao lại đối với tình cảm ăn ở hai lòng như thế?

      Trình Thất biết Đông Phương Minh tin , dứt khoát sang chuyện khác: "Tôi cậu cũng trưởng thành rồi, dáng dấp tồi, người cao lớn, thân thể khỏe mạnh, hôm nay cũng xem như là Tiểu Phú Ông, trong lòng chứa tài trí mưu lược hơn người, thích cũng ít, tôi còn nhớ lần trước trong bang có thổ lộ với cậu chứ? Thế nào? Nhìn khá? Là ánh mắt cậu quá cao hay là Liễu Hạ Huệ?" Nhiều năm như vậy, chưa từng nghe người thủ hạ này để ý tới nào, làm người đứng đầu phải có nghĩa vụ suy tính hạnh phúc cả đời của cậu ta.

      Đông Phương Minh cười lắc lắc đầu: "Chuyện tình cảm, miễn cưỡng được!"

      "Ồ! Còn rất cao thượng, chút, thích dạng gì?"

      Lông mày xinh đẹp nhướng lên, nghiêm túc suy tư hồi lâu, sau đó : " biết, chuyện này lão đại cũng cần quan tâm, vẫn là lo lắng cho !" Thích dạng gì, biết, từ từ thôi.

      Trình Thất hỏi thêm nữa, đúng vậy a, mình cũng phải là tám lạng nửa cân sao? Hay là suy nghĩ phải phát triển bang hội như thế nào, trở về làm sao để đối phó với La Ngọc Khôn. La Ngọc Khôn, Lạc Viêm Hành trở về ông ta nên khóc chứ? thể chờ đợi nghĩ đến La Hiểu Hiểu cầu trả lại tiền.

      ngày lại ngày, thời gian thoáng chốc mới đó mười lăm ngày, Lạc Viêm Hành yên lòng nằm ở ven đường, tóc đen dính đầy bụi bậm dơ dáy bẩn thỉu chịu nổi ai bằng, gương mặt đầy dơ bẩn, quần áo cũ rách như mấy trăm năm chưa từng giặt qua, tản ra mùi hôi thối nồng đậm, dù vậy, khí chất vương giả lại giảm chút nào, là thân thể Đế Vương khổ sở cũng khác gì dân gian.

      chân cong lên, ngón tay phải thon dài gõ xuống phiến đá mặt đường có vần điệu, tay trái nhặt điếu thuốc tàn ông già chuẩn bị cho , mặc dù con ngươi thỉnh thoảng chuyển động, nhưng cũng có tiêu cự, toàn thân cao thấp, cũng giống như con ngươi xanh biếc trong suốt tỏa sáng vấy bẩn, ở bên ông già sớm bộ mặt chỉ tiếc rèn sắt thành thép rồi, kiêu ngạo như vậy, ai cho tiền?

      Dĩ nhiên, để cho ông ta tò mò là con ngươi của người đàn ông: "Cậu nhìn thấy? Bẩm sinh hay là sau khi lớn lên?" Ông ta cũng là người có kiến thức, dựa theo đường viền mắt và người đàn ông mù này cũng chẳng hề để ý, chắc rằng bị mù vô cùng lâu, lâu đến nổi ông ta cách nào suy nghĩ, căn cứ hành động cử chỉ, đối với chuyện người mù, đối phương hiểu như lòng bàn tay, có thể là bẩm sinh.

      Vì sao con ngươi có thể tùy ý chuyển động? cái này thể tưởng tượng nổi.

      Ông ta cho rằng người mù, con ngươi đều vĩnh viễn chỉ nhìn phương hướng, bọn họ nhìn thấy, cho nên hiểu được làm sao chuyển động con ngươi, nhưng người ở trước mắt . . . . . . Chẳng lẽ là ông ta nhìn lầm, là sau khi lớn lên sao?

      Lạc Viêm Hành liếc qua, sau đó tiếp tục nhìn phía trước: "Lúc sáu tuổi!" Nhắc tới cũng là trùng hợp, kia sáu tuổi mất người cha duy nhất, mà lúc sáu tuổi mất hai mắt, người thân duy nhất. . . . . . Tỉnh ngộ ra cái gì, chợt ngồi thẳng thân thể: " đúng!"

      ‘Mang theo hai con về quê, sau đó lại biết tính sao, vừa nặng nghiệp cũ, rồng vẫn là rồng, làm làm ngay. . . . . . ’

      Nhớ tới lần đầu tiên bị bắt cóc trở về, cha nuôi Tôn Kế Trung như vậy, Trình Thất cũng , nhà chỉ có mình là con độc nhất, cha nuôi và Trình lão xem như là quen biết cũ, thể nào sai lầm, ra Trình Thất còn có người chị hoặc là em , Trình Thất nhớ kí ức của đứa bé bốn tuổi, như vậy lúc Trình Thất còn , khác coi như là chị của là Trình Thất?

      Đến nay Trình Thất vẫn biết ra còn có thể có người chị hơn hai tuổi?

      Người ‘chị’ đó hôm nay còn sống hay chết? Tất cả cũng biết.

      "Sáu tuổi? thằng nhóc, cậu còn nhớ hoa trông như thế nào sao? Còn nhớ làm sao phân biệt màu sắc ? Hoặc biết rốt cuộc người có hình dáng như thế nào sao?" Khỏi phải tới, ông già cảm thấy rất hứng thú, đem cái hộp giầy đựng tiền lẻ đẩy sang bên, nghiêm túc quan sát kỳ nhân bậc nhất thế giới.

      Lúc này Lạc Viêm Hành mới kéo về suy nghĩ, bất đắc dĩ lắc đầu.

      "Nhưng con ngươi của cậu làm sao. . . . . ." Xoay chuyển linh hoạt như vậy?

      Có lẽ gần nửa tháng nay, nếu phải có ông già sớm chết đói, Lạc Viêm Hành lựa chọn xem đối phương, dường như nghĩ thông suốt cười : "Nếu có ngày, có người bức bách ông chuyển động nó, nghe lệnh cũng bị khoét mắt, ông cũng dùng trọn đời để làm cho nó chuyển động!" Ở trong lòng , cậu là trưởng bối vô cùng nghiêm khắc, hơn nữa được làm được, mỗi lần nhớ tới huấn luyện khi còn bé đều vô cùng cảm khái, dĩ nhiên, nếu có cậu, cũng có ngày hôm nay.

      Ông già chắc lưỡi: "Tôi nhìn cậu phải là người bình thường, hơn nữa tương lai chắc chắn có thành tựu, thằng nhóc, đến lúc đó cũng đừng quên lão già tôi đây!" Quả là rồng phượng trong loài người, rốt cuộc cũng nhìn lầm người.

      Lạc Viêm Hành nhíu mày: "Ông muốn cái gì? Như vậy , chờ có ngày tôi phát đạt, cho ông nguyện vọng!"

      "Vậy phải cậu trở thành thượng đế sao? Tôi suy nghĩ !" Thế nhưng suy nghĩ hồi lâu, cũng nghĩ ra đến tột cùng mình cần cái gì, gật đầu nhìn giáo đường cao ngất thở dài: "Nếu như trước kia , có người hỏi tôi muốn cái gì, dĩ nhiên là vợ con và sản nghiệp của tôi, nhưng hôm nay, chỉ muốn muốn ba bữa cơm ấm no, giống như bao nhiêu người già khác, có người chăm sóc, như vậy , cậu phát tài cho tôi hai chục ngàn để cho tôi Viện Dưỡng Lão, như thế nào?"

      "Ha ha, tôi ngờ ông cam nguyện trầm luân như vậy!"

      "Ai tôi muốn trầm luân? Đến Viện Dưỡng Lão, tôi có biện pháp từng bước từng bước bò lên , đến cuối cùng đem nơi đó biến thành địa bàn của mình, sau đó thu nạp những người lang thang có nhà để về, tại chuyện duy nhất tôi muốn làm chính là đem thể hóa thành có thể, cho những người hy vọng cũng có hi vọng trong cuộc đời này!" Cảm giác kia nhất định rất tuyệt.

      Lạc Viêm Hành ngẩn ra, ông già cũng hơn 50 tuổi rồi, còn có ý chí như thế, mà có thể nào vì ở chỗ này tiêu hao tâm trí? Từ từ lên tinh thần, cầm hộp giầy, ngửa đầu cảm nhận có người đến gần hay , ‘cộp’ tiếng, có tiền thảy vào, cảm kích : "Cám ơn!"

      "Ha ha, tệ tệ, nên đối với mình có lòng tin, nếu , chỗ này tôi còn có chút tiền gửi ngân hàng, chúng ta cùng nhau cố gắng mở viện dưỡng lão như thế nào? Có tôi làm quân sư cho cậu, bảo đảm. . . . . . í. . . . . ." Trong lúc vô tình nhìn thấy nơi xa tới hơn mười người áo đen, mặc quần áo danh giá, hơn nữa đích đến chính là chỗ bên này, hoảng sợ : "Cậu. . . . . . cậu có đắc tội với xã hội đen nào chứ?" Tại sao lại là xã hội đen?

      Dường như Lạc Viêm Hành đoán được là thần thánh phương nào, cũng sợ hãi, ngược lại bình tĩnh giương môi: "Xem ra nguyện vọng của ông sắp thành !" Phủi mông cái, đôi tay chống nạnh đứng lên.

      Khâu Hạo Vũ và Hàn Dục mang theo ánh mắt thể tin được từng bước từng bước đến gần, sau khi xác định ‘tên ăn xin’ đó chính là Lạc Viêm Hành, hai người cùng dụi mắt, nhìn lại hộp giầy bên chân người đàn ông cùng đống tàn thuốc nhặt được, còn có thức ăn trong túi nhựa . . . . . . Giọng Hàn Dục run rẩy như tơ: "Đại. . . . . . Đại đại, đại ca?" chắc chắn, hỏi lại.

      Ông già vừa nghe cũng đứng lên, ràng những người này biết nhau, chẳng lẽ, người chung sống nửa tháng là. . . . . . xã hội đen mà ông ta chán ghét nhất? đôi mắt già nua càng trừng lớn.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :