1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 62: Xem ai cười đến cuối cùng 1

      "Ưmh!"

      Có lẽ do tư thế ngủ khó chịu, nhíu đôi mày thanh tú xoay người, lông mi có chút rung rung, cho dù mí mắt bao trùm con ngươi, vẫn bị ánh sáng chói mắt kích thích nên híp lại đường, Hả? Trời sáng? Tại sao cả người giống như trải qua trận chiến vậy? Hơn nữa đây là nơi nào?

      Ngoài phòng chim chóc sớm ra tổ kiếm ăn, líu ríu hót vang ngừng.

      Trình Thất vừa ngồi dậy vừa quan sát hoàn cảnh vừa quen thuộc lại vừa xa lạ, khi nhìn thấy ghế sa lon màu xám tro nhất thời nhớ tới đây là nhà của Lạc Viêm Hành, lúc trước A Nhiêm núp ở phía sau này, nhà Lạc Viêm Hành. . . . . . nhà Lạc Viêm Hành. . . . . .

      Hơi hí mắt, con ngươi càng mở càng lớn, dám nhìn sang bên kia, tay phải run rẩy gát lên trán, cần nhìn cảm thấy hai luồng sáng bén nhọn bắn ra sau lưng trần truồng, trong nháy mắt như bị đâm mạnh, bình tĩnh, bình tĩnh, khổ sở : "Tại sao uống nhiều như vậy? khó chịu!" Dứt lời, sợ hãi nghiêng đầu, đập vào mắt là hai bắp chân thon dài khêu gợi, đầu gối, bắp đùi, bụng. . . . . .

      Lại dám nhìn lên , thu hồi ánh mắt, cúi đầu dám thở gấp, tuy lúc say rượu làm bất cứ chuyện gì cũng tuỳ ý, dùng đến não suy nghĩ, nhưng có nghĩa là nhớ .

      Có thể đêm qua mồn trước mắt, ngoại trừ ngủ thế nào, toàn bộ đều nhớ.

      Ông trời, phải rất nhiều người uống nhiều cũng quên mất sao? Tại sao nhớ ràng như vậy?

      Trong lòng vô hạn sợ hãi, bởi vì bụng tên cháu trai này bầm đen mảng, đây phải nghiêm trọng nhất, tảng lớn sáp nến màu đỏ cho biết tối hôm qua cũng làm chuyện tốt thế nào, Trình Thất a Trình Thất, trời muốn diệt a, vả lại còng tay kia giống như còng cả đêm, khắp phòng tràn ngập mùi dâm uế, quá điên cuồng.

      Ôm may mắn trong lòng, chợt quay đầu lại.

      "Hô, làm tôi sợ muốn chết!"

      Lại là ảo giác, người đàn ông đen mặt ngủ say, rón rén xuống giường, thu hồi quần áo bị ném lung tung khắp nơi tròng vào thân, chỗ này nên ở lâu, về phần hai tỷ này. . . . . . Quên , thể ham chiến, chạy trốn là hết. !

      Lạc Viêm Hành hí mắt, vốn định xem chút sau khi tỉnh lại phản ứng thế nào, nhóc khốn kiếp này, lại muốn chạy trốn? Chạy chạy , chỉ cần đuổi theo muốn tiền là được.

      Quả , Trình Thất giống như đàn ông phong lưu cưỡng hiếp con nhà lành, trèo lên xong liền phủi mông cái chạy lấy người, lặng yên tiếng động tới cửa, cuối cùng liếc mắt nhìn hình ảnh giường này thấy quá ghê, được, từ trước đến giờ người đàn ông này đến chết vẫn sĩ diện, cứ như thế, dù sao cũng phải có người tới mở trói cho , đến lúc đó bị xấu mặt ở trước mặt thủ hạ, lại càng thêm tức giận, vẫn thể đem trước hiếp sau giết sao?

      Nhanh như mèo tiến lên tìm ra chìa khóa ở trong ngăn kéo, mở ra bốn còng tay, lúc này mới nhanh chân chạy thoát , đến cửa cầu thang, thấy cái đuôi to của A Nhiêm lộ ở khúc quanh, hai mắt sáng lên, nhìn phía trước kêu lên: "A Nhiêm?"

      A Nhiêm lập tức ngẩng đầu, vội vàng bó tới , giống như rất ưa thích người này, trực tiếp vây vào giữa, rướn cổ lên le lưỡi.

      Trình Thất nhìn chằm chằm hai con mắt tròn vo của A Nhiêm, đưa tay hung hăng vỗ đầu của nó cái: "Tên tiểu quỷ nhát gan, cũng may phải tao tới giết ta, nếu chết sớm 100 lần rồi, mày có lương tâm!"

      A Nhiêm ủy khuất cúi đầu, nó bắt đầu canh giữ cả đêm, đến giờ nước bọt cũng chưa nuốt..., rất trung thành phải hay ? Nhát gan là tội sao?

      "Được rồi, được rồi, gặp con rắn nào nhát gan như mày vậy, tao đây, có duyên. . . . . . Gặp lại!" Sợ rằng đời này cũng gặp được, bới bới tóc, mặt lạnh nhanh chân ra khỏi nhà, trong ánh mắt kinh ngạc của bọn thủ vệ ra khỏi địa bàn nhà họ Lạc, cho đến khi lên xe mới nắm tay lái dập đầu mạnh.

      ‘Rầm rầm rầm! ’

      tới chốc lát, cái trán mảng màu hồng, tại sao có thể như vậy? Ai tới cho biết, tại sao có thể như vậy? tới xin lỗi a, là tới hóa giải ân oán a, đến cuối cùng, tại sao kết thù càng lớn hơn? Đừng tiền, tìm tới liều mạng cũng tệ rồi, cuối cùng tát mình cái: "Tại sao mình ngu ngốc làm hư việc nhiều hơn là thành công !"

      Gạo nấu thành cơm, nước đổ
      khó hốt… còn hơi sức nhìn con đường lớn phía trước, ngoại trừ thở dài chính là thở dài, trở về ăn thế nào với các em? Còn nữa, chính mình là thé nào? Trong lòng có hận ? ràng có khuynh hướng ngược đãi, vì sao mỗi lần nhìn thấy người đàn ông kia liền hận được lột da ?

      ra cũng phải là lỗi của chứ? Ai bảo luôn lấn áp ?

      Tuy rằng như thế, nhưng thể đụng vào rượu nữa,lúc tới còn sợ này sợ nọ, vừa vào nhà, nên làm cái gì thậm chí quên mất, hổ là rượu làm cho con người ta thêm can đảm!

      Lạc Viêm Hành nhe răng xuống giường, chuyện thứ nhất chính là tới phòng tắm giải quyết quá mót, sau khi vuốt bụng dính đầy sáp nến, Trình Thất phải trong lòng bị biến thái chứ? Mỗi lần đều như vậy, vai chính đều là , có thể quá xui xẻo hay ?

      Chín chết sống tắm xong, tới phòng thay quần áo thuận tay cầm lên bộ tây trang mặc vào, sau khi tất cả chuẩn bị ổn thỏa, mới bước ra phòng ngủ.

      A Nhiêm thấy tư thế của chủ nhân rất quái dị, nhất định là bị thương, dám tiến lên, nếu chủ nhân cũng mắng nó là có ích, đưa mắt nhìn chủ nhân từ từ xa, trong lòng vô cùng khổ sở, cúi xuống , chống đỡ sàn nhà lọt vào ưu thương.

      Lạc Viêm Hành được lúc mới thẳng người lên, giống như có sao bước ra cửa chính, đeo mắt kính, nhét máy trợ thính, lạnh lùng : “ Hai mươi phút sau tôi đến công ty, bảo Bạch Diệp Thành ở trong phòng làm việc chờ tôi!” Tài xế sớm chuẩn bị xe xong: “ !”

      Tài xế mím môi cười tiếng, mới vừa rồi ông ta nhìn thấy tên Trình Thất khỏi, cả đêm, trai đơn chiếc, dùng ngón chân nghĩ cũng biết làm gì, rốt cuộc Hội trưởng trải qua rồi, khi nào làm tiệc rượu? Rất lâu Long Hổ có chuyện vui rôi, nhưng dâu là Trình Thất sao?
      “ Dáng dấp tệ!”

      suy nghĩ chút nữa chất vấn thế nào, câu trống rỗng bay tới như vậy, hiểu ngước mắt: “ Hả?”

      Chú Tôn hơn 40 tuổi cũng phải là người nhiều chuyện, ngoại trừ liên quan đến Lạc Viêm Hành: “ kia, dáng dấp tệ!”

      người đàn ông nào đó giật khóe mắt cái, dường như ’ đây là cách nhìn?’ Xem ra chuyện này truyền khắp cả Long Hổ Hội, cũng có gì phải giấu diếm, cũng biết bọn họ có nhìn thấy tình cảnh bên trong nhà, nhíu mày : “ Giống con trai!”

      “ Ha ha, tóc ngắn chút, nghe mới từ trong tù ra ngoài, cũng trách được ấy, ban đầu do ngài đưa vào, nghĩ lại thời gian cũng dài!” Ở trong lời cũng lộ ra vui vẻ.

      Lạc Viêm Hành buồn bực, đừng đến Hàn Dục và Bạch Diệp Thành, gần như ngay cả Hạo Vũ cũng phản đối cưới này, chú Tôn là người đầu tiên có thể tiếp nhận: “ Dường như chú có ấn tượng tệ đối với ấy!” tay chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, dường như đối phương có trả lời hay cũng đáng kể, duy chỉ có lỗ tai dựng lên cao.

      Chú Tông chớp chớp đôi mắt tràn đầy trí tuệ, ông ta tính trước rồi, cho dù Lạc Viêm Hành là lão đại, ông ta làm nhân tài xế riêng hơn 10 năm, đừng cũng phụ nữ lên giường, ngay cả nắm tay cũng chưa từng thấy qua, có lẽ Trình Thất này giống với những người con nhà giàu kia, dáng như lưu manh, lời thô tục, hội trưởng cùng với trải qua đêm xuân, cho nên khẳng địng tương lai chắc chắn này trở thành vợ của hội trưởng Long Hổ.

      “ Mặc dù xem ra này khuyết điểm hơi nhiều, nhưng thuộc hạ thấy cũng là ưu điểm hoàn mỹ nhất!”

      “ Hả? thế nào?” Ai nguyện ý cưới người bị người khinh bỉ chứ? Bên tai nghe toàn lời bất mãn, khó có được người thưởng thức, phảng phất như gặp được tri .

      Chú Tôn vẫn nắm giữ tay lái vừa : “ Những khuyết điểm kia chứng tỏ người này được giáo dục tốt, chứng minh quả từ ấy có cha mẹ, vẫn mình mò mẫm lăn lộn trong xã hội sống cho đến nay, căn bản có mấy người có thể làm được, nếu bởi vì hình tượng bên ngoài của ấy mà chối bỏ ấy, đó phải là kỳ thị những người mồ côi sao? , tôi rất bội phục ấy, có thể dựa vào trợ giúp bên ngoài mà ngồi lên vị trí bang chủ, đời có mấy người?” Ngay cả Lăng Sa Sát cũng thừa kế cha ấy đấy.

      Lạc Viêm Hành nhếch môi: “ Quả như thế!”

      “ Nhìn như tham tiền nhưng tôi cứ có cảm giác ấy tuyệt đối công mà hưởng lộc, người rất có nguyên tắc, vì những chị em kia, hãi sợ quyền uy, sợ chết, có tình có nghĩa, nếu là tôi, sợ rằng làm được!”

      Sáu tuổi, sáu tuổi ông ta vẫn còn học ở trong nhà trẻ, đột nhiên cảm thấy đứa bé kia đáng thương.
      Last edited by a moderator: 9/3/15
      mal thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 62: Xem ai cười đến cuối cùng 2

      Người trải qua sóng to gió lớn mới biết quý trọng tình cảm dễ đến, ông ta tin tưởng Trình Thất gả cho hội trưởng, rất quan tâm, ông ta nhìn lầm người.

      Về phần xứng hay , đây phải là cổ đại, có môn đăng hộ đối, tiền, hội trưởng có thể kiếm, có thể cả đời xa rời, chăm sóc hội trưởng là đủ rồi.

      Lạc Viêm Hành cười khẽ, ngờ chú Tôn này là người ‘tất cả đều say chỉ mình tôi tỉnh’, trước kia chú ý tới người này, trong lòng vốn lạnh lùng đột nhiên hiểu ra: "Đột nhiên phát để chú làm ở đây đúng là tài lớn dùng việc , có nghĩ tới quản lý hay ?"

      "Quản lý quá phức tạp, hơn nữa cũng yên tâm những người tuổi trẻ kia làm việc này, tài xế tệ!" Chú Tôn buồn cười, cứ ? Hai người này khẳng định có hi vọng, cũng chỉ khen mấy câu, muốn thăng chức cho ông ta rồi.

      Đối phương chấp nhận, người đàn ông cũng ép buộc, hãy , Trình Thất nào có kém như vậy? Mất cha mẹ, cũng phải là mong muốn, vì vậy mới được giáo dục tốt, là người hào phóng, giống những con nhà quan kia, tư tưởng chỉ vây quanh chuyện làm mẹ, khi được đồng ý, vô tư dâng hiến, đột nhiên có chút hâm mộ những người theo .

      Hơn nữa, bàn về đại não, bàn về năng lực, cảm thấy thua kém người nào, có phải chuyện này mình làm sai hay ? ra trong tiềm thức tin tưởng mình, nếu , thể đề phòng , nếu cũng nhìn thấy mình tới căm tức như vậy, là mình ngừng phá hủy niềm tin của sao?

      Nhưng Phi Vân Bang muốn vĩnh viễn gặp phải nguy hiểm, biện pháp duy nhất chính là gia nhập vào Long Hổ của , cho dù xảy ra chuyện, Long Hổ ra mặt giải quyết cũng là chuyện đương nhiên, có lẽ còn chưa biết, tại ai xử lý , đó là bởi vì chưa có tiếng tăm gì, khi có bản lĩnh đứng vững ở đường, các bang hội lớn đem đầu mâu nhắm vào .

      Đến lúc đó, dĩ nhiên là khó lòng phòng bị, cũng dám bảo đảm có thể luôn bảo vệ được.

      "Hội trưởng, chuyện của các người, tôi cũng nghe ít nhiều, có lẽ tôi đoán được nguyên nhân ngài vẫn chèn ép ấy là muốn bảo vệ ấy sao?"

      "Đúng vậy, nhưng người ta cảm ơn!"

      Chú Tôn vui vẻ: "Ngài phải nhớ kỹ, ai có chí nấy, này tính tình rất bướng bỉnh, chuyện gì cũng muốn dựa vào chính bản lĩnh của mình để hoàn thành, đặc biệt là loại đứa bé trưởng thành như vậy, bọn họ kiêng kỵ nhất chính là hai chữ bố thí, có lẽ khi còn bé thường bị người ta gọi là ăn xin, mặc kệ rất tham, cũng tiếp nhận ý tốt của người khác, mặc dù loại tính cách này có thể hiểu là tự phụ nhưng nó tồn tại giống như người trời sanh tàn tật ghét người khác lấy thiếu sót của ta ra đùa giỡn!"

      Lạc Viêm Hành cau mày, vấn đề xuất ở chỗ này sao?

      " ấy có thể lưu lạc từ sáu tuổi đạt đến địa vị hôm nay, cũng phải cá trong ao, đừng tưởng rằng phụ nữ làm nên chuyện lớn, đây là ý tưởng rất ngu xuẩn, nhìn lại Võ Tắc Thiên, Hoa Mộc Lan, những nhân vật lịch sử này, cần ngài tới bảo vệ, ngài càng làm như vậy, ấy càng phản kháng, bởi vì ngài thử bẻ gảy cánh tay ấy, cuộc đời khó được mấy mươi năm, tại sao để cho ấy được tự do chút lúc còn sống ?" Chú Tôn rất chu đáo, chuyện theo đuổi phụ nữ, ông ta hiểu , nhưng ban đầu theo đuổi vợ mình, là như thế.

      Ông ta tự cho rằng mình mới có thể bảo vệ bà, chẳng những coi thường bà, cũng đánh giá cao mình, mặc dù lúc đó xảy ra chuyện, con đường kia cũng là do bà lựa chọn, có lẽ như vậy cũng mỉm cười mà chết, dù sao cảm thấy cuộc đời này sống có giá trị.

      " phải phụ nữ đều nên ở nhà giúp chồng dạy con sao?"

      " đúng, đây là tập tục cổ xưa, phụ nữ cổ đại có phản đối đó là bởi vì từ bọn bọ bị loại giáo dục này, cảm thấy giúp chồng dạy con chính là bổn phận của bọn họ, cả đời sống ở nhà, lớn lên từ
      nhà tù này đến nhà tù khác, nhưng xã hội bây giờ khác, bọn họ nhìn thấy thế giới rộng lớn, có lý tưởng của mình, mơ ước là ý nghĩa để cho con người sống tiếp.”

      Lạc Viêm Hành như tỉnh mộng, muốn Trình Thất quan tâm , cho dù biết là người mù, tương lai cách nào cho bảo đảm cũng nguyện ý theo , khả năng này chỉ có tình mới có thể làm được, có lẽ sai lầm rồi, nếu cũng gặp mặt liền giương cung bạt kiếm, ra nghĩ, vẫn có cảm giác với .

      Tức giận có rất nhiều phương thức để giải quyết, cố tình là lên giường, mặc dù bị hại vẫn là nhưng cũng hài lòng, hào phóng nữa cũng tìm người động dục, mà làm chuyện lên giường với tùy tiện như vậy, có lẽ thích chứ?

      Nghĩ đến chỗ này, khóe miệng nhịn được cong lên.

      ***

      Văn phòng làm việc Tập đoàn quốc tế Long Hổ Hội, Lạc Viêm Hành chuyển động cây bút ngòi vàng, cũng chớp mắt nhìn Bạch Diệp Thành đứng ở phía trước, nếu xem cậu ta có truyền chuyện này ra ngoài, cho nấc thang: “ Cậu đều thấy được?” Chỉ cần giả bộ ngu, bỏ qua cho cậu ta.

      Thấy được cút nhanh lên, còn cái gì khẩu vị nặng, phải là tự tìm chết sao?

      Bạch Diệp Thành hiểu ra sao, vừa sáng sớm tìm ta tới đây lời rất kỳ quái? ta nhìn thấy cái gì? Chợt nhanh trí, con rắn kia sao? Cười : “ thấy được!”

      Vốn chuẩn bị phất tay để cho cút , ba chữ này, làm cho gương mặt cười lạnh của Lạc Viêm Hành biến thành đen thui: “ Ý của cậu là?” cảm thấy cậu ta dám uy hiếp .

      Hành, tôi cảm thấy là chuyện tốt a, nên truyền ra ngoài cho mọi người đều biết, cổ động tuyên dương, tốt nhất là khắp thiên hạ đều biết!” con rắn lớn như vậy, lại là con vật cưng, là chuyện rất vinh dự.

      Lạc Viêm Hành biết làm thế nào để hình dung tâm tình của mình lúc này, lâu ra chữ nhưng trán nổi gân xanh, cắn răng nghiến lợi lặp lại: “ Cậu xác định cậu nhìn thấy?”

      Bạch Diệp Thành chớp mắt mấy cái, đại ca có ý gì? hiểu, cười : “ Thấy được, hơn nữa chỉ có mình tôi!”

      “ Cậu còn có người làm chứng?” Bàn tay của người đàn ông nào đó cứng rắn, Bạch Diệp Thành chết tiệt, có phải đầu chỉ để cho con lừa nó đá hay ?

      “ Đúng vậy a, hơn mười thủ hạ của tôi đều nhìn thấy?” Tại sao đại ca càng ngày càng tức giận?

      Lạc Viêm Hành trợn mắt hốc mồm, đường đường là Hội trưởng bị cầm roi da chơi bạo lực, bị ngược đãi, hơn mười người chứng kiến, còn muốn cổ động tuyên dương cho …Sau này mặt mũi để vào đâu? Hàm răng cắn nghe kẽo kẹt: “ Cậu ép tôi giết cậu sao?”

      Giết…Có nghiêm trọng ? Bạch Diệp Thành ngu luôn, phải là nuôi con rắn to sao? Chẳng lẽ con rắn này của lão đại còn có bí mật thể cho ai biết? Chẳng lẽ con rắn kia là xà mỹ nhân? Trời vừa tối hóa thân thành mỹ nhân? Nếu tại sao nghiêm trọng như thế? Hay giống như trong phim ảnh như vậy, đại ca làm thí nghiệm nào đó, ra đó chính là con rắn dài thước, sau đó cho ăn thứ gì đó trở nên to lớn? Nhưng mặc kệ là cái gì, lần này đại ca tức giận, hai đầu gối vội vàng quỳ xuống: “ Đại ca, yên tâm, chúng tôi tuyệt đối ra đâu!”

      trán rịn ra mồ hôi lạnh, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Ai tới cho ta chút?

      Ngoài cửa, Hàn Dực nuốt nước miếng, người em, là tự em nguyện bị thọt đao, xem như giúp chút , đứa bé đáng thương, cũng quỳ xuống rồi, nếu là mình làm được, quá mất mặt rồi.

      Sắc mặt Lạc Viêm Hành lúc đen lúc đỏ hồi, khóe miệng hung hăng mấp máy môi mấy cái, mới trầm cười : “ Nghe hàng vận chuyển đến quân doanh rồi, vì đề phòng ông già họ La đánh hơi tiền nổi máu tham, cậu xâm nhập vào trại lính tìm niềm vui thú làm binh lính lần !”

      “ À?” Bạch Diệp Thành khủng hoảng ngửa đầu: “ Làm binh lính? Hành, thể như vậy, tôi từng tuổi này, làm binh lính cái gì? Hơn nữa có thể phái những người khác …..”

      “ Cũng chỉ có 3 năm mà thôi, nếu nhảm nữa, 10 năm cũng đừng nghĩ ra ngoài!” Tâm tình Lạc Viêm Hành hơi tốt lắm, cúi đầu bắt đầu xử lý công việc.

      Bạch Diệp Thành ngây người như tượng gỗ, trước tiên làm lính may mắn hay đau khổ, đó là nơi muốn chết, bên trong toàn bộ là giống đực, ta có cách nào...tiếp nhận, ba năm, đại ca ba năm a, độc ác, làm lính phải làm gì? Tân binh bị khi dễ, mỗi ngày sớm về tối, phải là cuộc sống của con người, tại sao có thể như vậy? Rốt cuộc con rắn kia cất giấu bí mật gi?
      Last edited by a moderator: 9/3/15
      mallion3012 thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 62: Xem ai cười đến cuối cùng 3

      Đối phương có ý tứ thu hồi mệnh lệnh ban ra, chỉ có thể thức thời đứng dậy, vừa muốn ra cửa, hai chữ ‘đợi chút’ vang lên, giống như bay vọt tới trước bàn làm việc cười : "Đại ca tôi biết ngay là đổi ý mà, tôi có người già dưới có con , còn có con chó phải nuôi đến già, đại ca, là người sáng suốt a!" Quá cảm động, quá cảm động.

      Lạc Viêm Hành hừ tiếng, vô tình : "Đem mười mấy tên thủ hạ của cậu, tất cả đều mang cho tôi!"

      Ngoài cửa, Hàn Dục ôm ngực, may mà lúc đó phản ứng khá nhanh, nếu tại cút đúng là ta, làm lính ba năm, Diệp Thành a, đừng trách , ai kêu thường ngày ham chơi nhất? Lúc ấy, người đầu tiên tôi nghĩ đến chính là , chỉ có mới có thể ra câu như thế.

      Bạch Diệp Thành còn hơi sức ra, nhìn thấy Hàn Dục ở tại cửa ra vào, muốn khóc : "Tôi trêu ai ghẹo ai?"

      "Người em, nghĩ thoáng chút , như vậy nhé, trại lính, cái tuổi này khẳng định phù hợp, về vấn đề giấy chứng nhận tôi tự mình làm cho , trở về nghỉ ngơi tốt, chuyện còn lại đều giao cho tôi làm!" như rất chân thành, còn thiếu chút nữa móc ra cả tim phổi.

      Lần đầu tiên bạn tốt có cười nhạo làm cho Bạch Diệp Thành rất vui mừng, còn ân cần như vậy, hút hút lỗ mũi, ôm cổ: "Quả nhiên là hoạn nạn thấy chân tình! Làm phiền cậu!" Hàn Dục a, tên nhóc cậu chịu ủy khuất rồi !

      Bên trong biệt thự Phi Vân Bang, mọi người ồn ào lộn xộn, khỏi lo lắng.

      "Chị Thất thế nào? Sau khi trở lại vẫn nhốt mình ở trong phòng!"

      " phải có chuyện kì lạ chứ?"

      Chú Phùng lắc đầu thở dài: "Xem ra tiền lấy lại rồi ! Lộ Băng, quên , Đông Phương Minh, cậu cho ấy biết, nếu lấy lại được bỏ , lần sau chúng ta cẩn thận chút là được!"

      Lộ Băng đá văng cái băng ngồi: "Lạc Viêm Hành, ông đây đội trời chung với !"

      "Mẹ nó, phải là người!"

      Đông Phương Minh cũng thở dài tiếng, lên lầu đẩy cửa ra, nhìn thấy Trình Thất ngồi ở sô pha hút thuốc lá liền khuyên nhủ: "Nếu cầm về được cũng cần nữa, chỉ cần chúng ta vẫn còn, có thể làm lại!"

      Trình Thất hề quá tuyệt vọng, ngược lại bộ dạng giống như hi vọng cái gì, đưa tay vuốt cằm cười tà: "Xem cái này chút!" Đem phần tài liệu bên cạnh ném tới.

      Đông Phương Minh hiểu nhận lấy, vừa nhìn lại càng thêm khó hiểu: "Thế nào?" phải là lô hàng súng ống gần đây Long Hổ làm, toàn bộ trữ trong trại lính sao? Nhìn lại vẻ mặt hiểm của này, nhíu mày: "Chị muốn làm lô?"

      " sai, chuyện này tôi sớm biết, chỉ là có nghĩ tới ý niệm này thôi, ta cũng để ý tới chết sống của chúng ta, tôi còn trông nom ta làm khỉ gió gì?" Lần này xảy ra chuyện giao dịch thành ngoài ý muốn, là suy tính chu đáo chỗ Lạc Viêm Hành, có lẽ do phát thích người nọ, cũng có lẽ do hôm đó đêm khuya khoắt chạy tới băng bó cho , cho nên hoàn toàn chưa từng nghĩ làm ra chuyện như vậy, hề phòng bị.

      Đêm đó là cố ý sao? Cố ý tới phá vỡ phòng bị của , đúng là thận trọng đấy.

      Đông Phương Minh giật mình, xem lại con số tài liệu chút, hai trăm ngàn súng máy do Đức mới sản xuất, hai trăm ngàn, con số khổng lồ như thế ta nghĩ cũng dám nghĩ, ít ra tại ta vẫn dám nghĩ, có những thứ này cũng phải là có tài sản, quốc gia kiêng kỵ nhất chính là nhóm người có quá nhiều vũ khí.

      Hai trăm ngàn, biết còn tưởng rằng bọn họ muốn tạo phản: "Chị Thất, chị. . . . . ." Cũng đừng chơi đập nồi dìm thuyền, tại bọn họ chơi nổi, những thứ này viết là muốn giao cho quốc gia, làm như vậy, riêng gì đối chọi với Long Hổ Hội mà còn đối kháng với quốc gia, muốn chết sao?

      "Tôi biết , có khả năng liều mạng nhưng bây giờ chúng ta xuống, cuối cùng phải gia nhập vào Long Hổ Hội, chính là người có đồng nào vào cục cảnh sát, Đông Phương Minh, tôi nghĩ nhiều lần, chỉ cần chúng ta dám làm, lần này xong rồi chúng ta cao bay xa chạy, chọn quốc gia định cư cũng trở về nữa!" gần như nghĩ bể đầu cũng chỉ có con đường này.

      Vừa vặn cùng đường có tin tức này, đây là ý trời.

      "Chị Thất, chị có biết những khẩu súng này mỗi thanh giá tiền thấp nhất cũng mười ngàn?" Hai trăm ngàn, hai mươi tỷ, nhiều tiền như vậy cũng đại biểu đầy nguy hiểm, dĩ nhiên, quả ta động lòng, nếu như Lạc Viêm Hành vẫn chèn ép bọn họ, đúng là có đường sống: "Có phải ta sai lầm hay
      ?

      Trình Thất lúng túng xoa xoa cổ: “Ừ, tôi uống quá nhiều, lại quậy cho ta bị thương tích khắp người, bất quá tôi nghĩ ta truyền ra ngoài, dù sao phải là chuyện hay ho gì, ta chỉ có thể chơi chúng ta ở sau lưng, sau này càng ngày càng táo tợn cho nên chúng ta có đường sống để !”

      Đông Phương Minh phản bác được, hơi mím môi gật đầu : “Nhưng lô hàng này ở trong trại lính, muốn lấy ra, dễ vậy sao?”

      “Vấn đề này tôi nghĩ qua, ra đến lúc đó cầm hóa đơn nhận hàng cũng phải đích thân Lạc Viêm Háng, cho dù thân tín bên cạnh ta cũng thể . Thủ trưởng La biết Lạc Viêm Hành nhưng tôi tin tưởng ông ta cũng giám sát quá trình nhận hàng, nếu , khi việc bại lộ, ông ta trốn thoát tội liên quan, tôi nghe Lạc Viêm Hành qua, Thủ trưởng La vì bảo vệ tính mạng, muốn kết thân với ta nhưng là Lạc Viêm Hành từ chối. Như vậy thủ trưởng La càng thêm kiên dè, cách khác, đến lúc đó lấy hàng và giao hàng đều thể lộ ra ánh sáng, chúng ta lấy hàng, bọn họ cũng nghi ngờ!”

      “Chị Thất, có đơn giản như vậy ? Trước hết , lúc lấy hàng thủ trưởng La gọi điện thoại cho Lạc Viêm Hành…..”

      Trình Thất lập tức cắt đứt: “Yên tâm, chuyện gọi điện thoại dễ giải quyết, chỉ cần tìm người đàn ông bắt chước khẩu có thể, điện thoại di động của Lạc Viêm Hành tôi giải quyết!”

      Đông Phương Minh vẫn cảm thấy ổn: “Lấy hàng phải có danh sách lấy hàng chứ? Nếu , theo như chị , ai cũng có thể lấy rồi?”

      “Đúng vậy, đây mới là mấu chốt nhất, mặc dù tất cả mọi người đều là người giả, duy chỉ có đơn hàng thể làm giả, dù sao hai tháng nữa Lạc Viêm Hành phải đem lô hàng này giao cho quốc gia, ta nhất định hết ức coi trọng. Nếu cũng tìm Thủ trưởng La giúp tay, gần như có chút sơ hỡ, cho nên đơn giao hàng nhất định có con dấu của ta, chính là con dấu này, chúng ta phải nắm tới tay. Cũng còn cách nào làm giả bởi vì biết con dấu này có bí mật gì hay . Có người vì phòng bị người khác làm giả, ở con dấu bôi chút nước gì đó để cho người khác biết, cậu phải tin tưởng tôi, con dấu của Lạc Viêm Hành nhất định có bí mật là được rồi!”

      “Đến lúc đó Long Hổ có hàng giao, chúng ta gặp phiền toái lớn!”

      “Cậu sai rồi, phiền toái là ta phải chúng ta, ta tìm chúng ta, khi đó chúng ta sớm người nhà trống rồi!” tìm quỷ , đừng trách lòng dạ ác độc, là đạo nghĩa trước.

      Đông Phương Minh im lặng, hai mươi tỷ, con số tha thiết ước mơ, mặc dù về sau Phi Vân Bang cũng cần làm gì, cũng có thể tiêu xài cả đời, càng nghĩ càng kích động: “Con dấu này phải dễ lấy như vậy, huống chi chúng ta cũng biết nó giấu ở nơi nào!”

      “Ở thành phố F nha, ta nhất định cất nó ở bên cạnh, nhưng khỏi thành phố F, tôi nghĩ 100% ta cất bên người!” Nụ cười từ từ vặn vẹo, đối đầu nhau, mẹ nó, tôi xem người nào hơn người nào.

      “Ra khỏi…. ta vô duyên vô cớ…..” Đông Phương Minh chợt ngồi xuống: “Ý của chị là….?”

      Trình Thất gật đầu: “Tối hôm qua đắc tội ta, lúc này nhất định ghi hận trong lòng, dù sao có cơ hội chơi tôi, ta cũng từ chối, như vậy , cậu làm giấy tờ cho tôi….cậu ra nước ngoài , tôi lâu xuất ngoại, tính toán chút, tìm quốc gia hiểu tiếng , tôi dùng thân phận hướng dẫn du lịch và người giúp việc thoe ta toàn bộ hành trình, nhất định thàng công!” Đến lúc đó trộm con dấu rồi rời khỏi.

      Chuyện khác, chờ lấy được con dấu rồi !

      “À? Chị nghĩ chu đáo, tôi thấy chỉ sợ Lạc Viêm Hành khong rãnh với chị!”

      “Điểm này tôi cũng nghĩ qua, chờ ta từ chối, chúng ta nghĩ biện pháp khác!” Cái này được còn có kế hoạch B!

      Sau khi chờ thủ hạ rời khỏi, mới vứt tàn thuốc cầm lên xấp tài liệu hừ tiếng, còn nhớ mười bảy năm trước từng với , chưa từng chuyện với người nước ngoài nào, muốn nước ngoài vui đùa chút, gia nhập vào Long Hổ hội có thể a, chỉ sợ sau khi gia nhập được coi trọng, chỉ cần theo chơi chuyến, biểu lộ thành ý cũng nên giúp thỏa mãn nguyện vọng, như vậy gia nhập Long Hổ hội.

      Lý do nỳ đủ chứ? Tên nhóc, vốn muốn làm khó , ai bảo chạm vào họng súng? Gieo gió gặt bão!
      Last edited by a moderator: 14/3/15
      mal thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 63: Muốn Phạm Đế Cương 1

      tuần lễ sau. . . . . .

      "Hàn Dục a, giúp em điều tra chút, rốt cuộc con rắn kia có bí mật gì, chết cũng phải hiểu lý do chứ? Cậu cũng biết, cuộc sống trong trại lính rất thảm!"

      Nghe trong điện thoại di động truyền tới lời oán trách và van xin, Hàn Dục nghiêng người dựa vào cửa lớn nhìn xe cộ đông nghẹt phía trước, xem như ta biết lúc ấy
      mal thích bài này.

    5. lion3012

      lion3012 Active Member

      Bài viết:
      260
      Được thích:
      192
      :yoyo58: mình này, sao mấy truyện luôn ấy, toàn có 1 khúc là sao?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :