1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 56: Lại tự mình đa tình (4)

      Qua hồi lâu, người đàn ông dịu dàng cười tiếng, vẫn luôn rất xinh đẹp, mặc dù cũng biết rốt cuộc ‘người’ trông như thế nào, nhưng Trình Thất xứng với từ ngữ tốt đẹp, có lẽ ngày nào đó nhìn thấy được, thế giới vô luận là người da trắng hay người da đen, trong mắt cũng giống như vậy chứ? Giống như chưa từng gặp qua người người Trung Quốc, đột nhiên đến Châu Phi, nhìn ai cũng giống nhau.

      Nếu như có thể, rất muốn nhìn thấy, cho dù là trong nháy mắt, đột nhiên phát , muốn nhìn phải phong cảnh xinh đẹp hay non sông cẩm tú như người ta mà là toàn thân .

      Rất xinh đẹp, so với tôi tưởng tượng càng xinh đẹp!

      Trình Thất chuẩn bị xong bị chế giễu, chết cũng nghĩ đến đối phương như vậy, hơn nữa còn lặp lại câu đó, nhịn được đưa tay sờ về phía gương mặt, xinh đẹp ? Ngay cả Ma Tử cũng thể dùng chữ xinh đẹp để hình dung, từng nghe từ ngữ ca ngợi tốt đẹp nhất chính là ‘phóng khoáng’, ‘ thua gì đàn ông’,‘nữ trung hào kiệt ’. . . . . .

      Mà xinh đẹp, đẹp mắt, bình sinh nghe lần đầu, đúng, khi còn bé cha luôn là khích lệ mặt mũi của giống như tiên trời, nhưng phải mỗi người cha đều cảm giác con mình là tiên nữ sao? Người đàn ông này câu cho người ta vui vẻ, đè lại trái tim sắp nổ tung, lúng túng biết nên đặt đôi tay ở nơi nào, để hai chân xuống, cố gắng ngồi nghiêm chỉnh, đáng chết, tại sao hồi hộp như vậy?

      "Cái đó. . . . . . cảm thấy tôi giống như tên con trai sao?" Chỉ chỉ tóc, sau đó mở tầm mắt, nhìn đông chút, nhìn tây chút, vẫn dám nhìn khuôn mặt của người đàn ông.

      ra trước kia tóc dài, nhưng ngồi tù bị buộc cắt , đợi thời gian ra dài, cùng lắm phun chút thuốc cho nó mọc dài. . . . . . Mẹ nó, lại nghĩ cái gì?

      Lạc Viêm Hành chấp nhận: "Tục ngữ Trung Quốc có câu, mặt mũi tuy đẹp, nhưng linh hồn thuần khiết, cũng giống với ánh sáng thủy tinh trong mắt, phân biệt được việc đời." Mọi người xung quanh mặt mũi La Hiểu Hiểu xinh đẹp như tiên, theo ý còn kém xa Chung Vô Diệm.

      Điều đó có ý gì? Chẳng những khen dáng dấp xinh đẹp mà tâm hồn cũng hoàn hảo? Lần nữa sững sờ, được nhân vật bậc này liên tục khích lệ, chết cũng tiếc, hay là từ sùng bái, cho nên nghĩ như thế? Miệng giống như thoa mật, kéo qua bả vai rộng rãi : " cái này nữa, biết còn tưởng rằng tôi đấy, chút về chuyện đôi mắt , quả đừng là người khác, muốn tôi mù cả đời tôi cũng muốn, huống chi, phải cám ơn vị Hoa Đà kia!"

      "Vì sao?"

      "Còn phải hỏi sao? Chăm sóc người mù là cần dũng khí lớn lao, tại xã hội này, lưu hành phân công việc nhà, người mù có thể làm việc nhà sao?"

      "Có người giúp việc phải tốt sao?"

      " quen cái này, nhìn tôi , trước kia rất uy phong, phải là trong đêm hai bàn tay trắng sao? có thể bảo đảm cả đời ngã sao?"

      Cái này có thể, khi bí mật vạch trần còn người tin phục .

      Trình Thất vẫn còn lảm nhảm giải thích: " ngã xuống, mắc nợ nghèo khó, phải hại con nhà người ta sao? Chẳng những phải chăm sóc người nhà, còn phải chăm sóc , mệt mỏi à? có Long Hổ Hội, có thể làm gì? Vợ ở bên ngoài bận rộn cả ngày, có thể nấu cơm cho ấy ăn sao? có thể đưa đứa bé học sao? chỉ có thể ngồi ở trong phòng nghe radio, ấy bị người khi dễ, có bản lãnh ra mặt cho ấy, cho nên , phải vô cùng cám ơn vị thần y kia!"

      Lạc Viêm Hành chưa bao giờ nghĩ tới vấn đề này, đột nhiên nhắc nhở, tất cả ảo tưởng hóa thành bọt nước, chỉ muốn làm sao cưới được người, lại nghĩ rằng cách nào bảo đảm cho , đúng vậy, ngộ nhỡ ngày nào đó ngã xuống, dựa vào cái gì để chăm sóc cho ? Đầu óc lọt vào hỗn loạn, cũng phát dải băng gạc quấn đến điểm cuối, yên lòng thắt lại.

      "Này!"

      "Hả?"

      nào đó lần nữa xác nhận: " có ý gì với tôi chứ?" Nếu dám tỉnh lại ’, thể đá qua cái.

      Cũng ám hiệu ràng như vậy, ràng có ý với , xem ra sau này phải tiến hành sửa chữa mình chút, chỉ cần nguyện ý, nghĩ cách duy trì.

      Khâu Hạo Vũ choáng váng, Đại Ca cả buổi tối chạy tới xin lỗi, cần để này trúng, cần a, mới vừa rồi ta chỉ tùy tiện suy nghĩ chút, nếu Trình Thất làm chị dâu, cuộc sống về sau của ta làm sao có thể trôi qua? Vẫn thể bị khi dễ chết sao?

      Trời cao sáng suốt.

      Lồng ngực Lạc Viêm Hành phập phồng mạnh, đứng dậy về phía xe: " nghĩ nhiều rồi!" Vì sao trong lòng khổ sở như vậy? Ngay cả hít thở cũng rất đau, giờ khắc này tuyệt vọng cho biết, phải muốn cưới , mà là muốn cùng cặp tay cả đời, hai ý nghĩa có đôi khi hoàn toàn khác biệt, muốn kết hôn, chỉ đại biểu suy nghĩ tìm người sống qua ngày, mà muốn cặp tay cả đời, đại biểu cho tình , còn khoác lác vô sỉ buông tha, hôm nay phải muốn buông tha, là số mạng buộc phải buông tha.

      Người mù thế nào? Người mù cũng là người, người mù cũng có Thất Tình Lục Dục, cũng biết ấm no, tại sao người bình thường đều có được, còn quá xa vời?

      "Người mù chết tiệt!"

      Thành công ngăn trở người đàn ông về phía trước.

      Trình Thất lửa giận ngập trời đứng dậy nhìn chằm chằm bóng lưng người đàn ông rống to: "Con mẹ nó, rốt cuộc có ý gì? Buổi khuya đánh thức người ta, còn xách tay của bà giống như giấy vệ sinh, đống làm cho người ta hiểu lầm, lại muốn chỉ vì hai tháng trước kia? Tôi thấy nên quên chuyện hai tháng này , bắt đầu từ hôm nay, thiếu nợ nhau, về sau có việc gì nên tới phiền tôi, con mẹ nó, là xúi quẩy!" Nhìn thuốc tím chút, chân đá ngã, cũng quay đầu lại bước nhanh về phía cửa chính.

      ngu ngốc sao? biết những thứ này chỉ có người mới có thể làm? biết như vậy cho người ta hiểu sai sao? biết tránh để người khác nghĩ sai sao? có khí tiết, tùy tiện lấy lòng phụ nữ, đó là phong cách của kẻ hoa tâm củ cải đấy?

      là tức chết, nếu làm được, tại sao lại muốn cho hi vọng? Hung hăng trừng mắt về phía cánh tay, còn quấn khó nhìn như vậy, buồn bực giật phát ném vào trong thùng rác, bệnh thần kinh, tất cả đều bệnh thần kinh.

      Thân thể cứng ngắc dừng lại gần năm phút có thừa, người mù chết tiệt, bao lâu nghe thấy xưng hô này rồi?

      Đối với số mạng trớ trêu, chỉ tự giễu cười tiếng, hiểu ra đời chỉ là hư ảo, về hướng xe ô tô, chỉ trong chốc lát hất bụi chạy .
      mal thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 57: Trong lòng sợ hãi (1)

      Từ đó về sau, hai người còn gặp mặt nữa, Trình Thất cũng bận rộn chuyện buôn bán cho Khúc Dị, cả Phi Vân Bang cũng rơi vào yên tĩnh, tự thu lại những ngày bất cần đời của mình, tự tiêu khiển, đợi đến ngày giao dịch mới tụ tập tại đại sảnh, Trình Thất lấy ra bản kế hoạch giảng giải cặn kẽ: "Ngày mai địa điểm giao dịch ở Vịnh Sa gia, mặc dù mấy ngày trước đây các người quen thuộc nhưng tập thể hợp tác vẫn cần phải đồng lòng nhất trí, đến lúc đó Ma Tử và Lộ Băng mang theo mười người bảo vệ cửa ra vào, những người còn lại theo tôi vào thung lũng, các người phải biết, đây là cuộc chiến chân chính!"

      "Cuộc chiến với cảnh sát!" Đông Phương Minh tiếp.

      Lộ Băng mặt ủ mày chau: "Nhận được nguồn tin đáng tin cậy, cảnh sát phái người tên Chu Thạc đến nằm vùng, biệt hiệu là lão Chu, ba mươi tám tuổi, là người kì cựu có quan hệ với xã hội đen gần chín năm, che giấu sâu, đến nay ngay cả Long Hổ cũng tra ra tin tức của ông ta, Chu Thạc cũng chỉ là dùng tên giả, ông ta lấy thân phận xã hội đen núp chín năm, nếu phải là Khúc Dị trước ông ta chính là kẻ nằm vùng, tôi nghĩ chúng ta nhất định sa lưới!"

      "Lợi hại hơn nữa, hai tay cũng địch nổi bốn tay, hãy ông ta dẫn theo bao nhiêu người !" Ma Tử ra điểm mấu chốt, càng khủng bố người ta, phải là người bình thường? Chống lại được đạn sao?

      Trình Thất vừa ngồi xuống vừa gật đầu ra vẻ suy nghĩ: "Biết có khoảng ba mươi lăm người, tôi nghĩ cũng đều là tinh cảnh sát chứ?"

      Ma Tử im lặng: "Vậy số còn chưa biết?" Ba mươi lăm người đều là tinh , đánh nhau chết sống, phần thắng 70%, nhưng còn có số người chưa biết, như vậy rất nguy hiểm.

      " chừng chỉ có ba mươi lăm người? Các người suy nghĩ chút, thân phận tại của ông ta là xã hội đen, tôi cũng tin làm xong lần này, ta chuẩn bị thu mình, cũng làm chín năm rồi, chiến công hiển hách là tất nhiên, có lẽ lấy thân phận xã hội đen tiêu diệt chúng ta, sau đó vụng trộm giao cho cảnh sát ở ngoài sáng mà bọn họ tiếp tục núp!" Chú Phùng cho là như vậy, nếu tiếp tục nằm vùng, như vậy cảnh sát quả quyết xuất .

      Đây phải là bứt dây động rừng sao?

      Trình Thất lắc đầu cái: "Hơn nữa, tên già này, chuẩn bị làm xong lần này thu mình!" câu giống như là làm người ta lùi bước nhưng khóe miệng lại nâng lên khinh bỉ, ai chuyện Long Hổ làm được, những người khác thể ra sức? Chỉ cần có lòng cũng có chuyện gì làm được.

      "À? Đến lúc đó chẳng những chúng ta đối phó với lão Chu, còn phải đối đầu với cảnh sát? Chị Thất, tiền tất nhiên quan trọng, nhưng mệnh. . . . . ." Lưu Nghĩa lau mồ hôi, Phi Vân Bang chỉ có mấy người, giống như Long Hổ có quốc gia bảo vệ . . . . . .

      "Chuyện này. . . . . . phải bánh bao thịt chó, có về sao?" Đầu óc linh hoạt nữa, bốn bề thọ địch cũng có cách nào chạy trốn chứ? Ma Tử cũng bắt đầu nửa đường bỏ cuộc rồi.

      Chỉ có Trình Thất và Đông Phương Minh bày ra thái độ nhìn xa trông rộng, thấy mọi người hoảng sợ đến thối lui, Đông Phương Minh rút ra xấp hình từ trong lồng ngực: "Thuyền tới đầu cầu tự nhiên thẳng, các người nhìn kỹ chút lão Chu này, nhìn kỹ !"

      Ma Tử cầm lên tấm thứ nhất, là người đàn ông trung niên xem ra vô cùng bình thường, tóc húi cua, mặt tròn, duy chỉ có ánh mắt sắc bén hơn so với người thường, gần như vừa nhìn phải là người hiền lành, mấy chục người chuyền tay xem hình, sau đó rơi vào trầm tư, Chị Thất bảo bọn họ nhìn tự nhiên có lý lẽ của , nhưng khi nhìn nửa ngày cũng hề có ấn tượng.

      Trình Thất lại đem xấp hình thứ hai ném tới: "Nhìn lại cái này chút, cảm thấy bọn họ có phải rất giống hay ?"

      Trong hình là mặt mũi sáng rỡ, lông mày tinh tế, chải hai bím tóc to, khung cảnh là cửa trường đại học nào đó, Ma Tử lắc đầu cái: " có ấn tượng!" nhưng nổi tiếng gặp qua là quên được, có thể lấy đầu bảo đảm, hai người kia đều biết: "Chỉ là dáng dấp rất ràng!" Quả giống như khuôn đúc ra.

      " ấy tên là Trương Hiểu Khê, năm nay hai mươi tám tuổi, ba năm trước đây bởi vì phòng vệ quá độ, lỡ tay giết hại ăn trộm lẻn vào nhà, bị xử bốn năm tù, mà nhà tù bị giam vừa vặn là. . . . . ." Đột nhiên dừng lại, nhìn về phía bọn thủ hạ mỉm cười.

      Ma Tử phản ứng kịp trước tiên, cúi đầu đem mấy tấm hình còn sót lại lật xem từng tấm, chẳng những là khuôn đúc ra, mà còn giống như là hai cha con, bởi vì phía là hình ảnh hai người thân mật, còn có mấy tấm ảnh gia đình: "Ngục giam Bá Sơn?"

      Trình Thất gật đầu: " sai, nhớ Trương Hiểu Khê này với tôi, người cha ra gì, từng tham gia quân đội, ở trong quân đội biểu xuất sắc, đoạt ít huy hiệu, vậy mà sau khi giải ngũ, đột nhiên tính tình thay đổi lớn, đối với người nhà gần như chẳng quan tâm, hành tung mơ hồ , chín năm trước càng thêm khoa trương, ít về nhà, mà mỗi lần về nhà nổi giận, sau đó theo con đường xã hội đen, lúc ấy tôi rất buồn bực, người ở trong quân đội biểu xuất sắc, tại sao sau khi giải ngũ tính tình lại thay đổi? Khi đó đoán được bị cảnh sát nhìn trúng, hề quá tò mò, dù sao cha ấy làm gì, chẳng quan hệ tới tôi, chỉ là ngờ có ngày nay!"

      "Trương Hiểu Khê? Ngay cả ấy cũng biết cha ấy nằm vùng?" Quả nhiên che giấu rất sâu.

      "Trương Hiểu Khê này cũng là con đáng thương, cha là nhân tài, mẹ là giảng viên đại học nào đó, có thể có gia đình vô cùng hạnh phúc, tại sao cha của ấy vì cống hiến cho đất nước mà bỏ rơi mẹ con ấy, mặc dù tôi biết cũng nhiều, nhưng những thứ này là đủ rồi, hôm nay mẹ ấy vẫn còn dạy ở trường trung học bậc cao đẳng, kể từ khi cha ấy quan tâm chăm sóc nữa, ấy liền bắt đầu cùng những thiếu niên, thiếu nữ bất lương làm bạn, đánh nhau, hít thuốc phiện, cái gì làm, sau đó bị ngồi tù, đến nay đối với cha mình ấy vẫn rất oán hận!"

      "Nhưng nếu chúng ta muốn lợi dụng Trương Hiểu Khê để khống chế Chu Thạc, sợ rằng thể chứ? Chu Thạc vì Trương Hiểu Khê mà để cho chúng ta làm càn? Trở về là tử tội!"

      " thể đáng tin!"

      Trình Thất cười lạnh: "Biết tại sao Chu Thạc phải thối lui khỏi kiếp sống nằm vùng? phải là muốn lúc còn sống bù đắp chút cho mẹ con Trương Hiểu Khê sao?"

      "Tuy vậy, vẫn đáng tin cậy!" Ma Tử lại lắc đầu, Phi Vân Bang tồn tại đến nay chính là kỳ tích, cũng thể tiện tay bị tiêu diệt toàn quân.

      "Nguy hiểm nhất định có, bây giờ duy nhất chúng ta có thể làm chính là giảm nguy hiểm đến mức thấp nhất, đương nhiên khi tôi lấy được tin tức của Chu Thạc điều đầu tiên nghĩ đến những chuyện mà Trương Hiểu Khê từng lảm nhảm, tìm hiểu ngọn nguồn, quả là hai cha con, cái này gọi là trời cũng giúp chúng ta!"

      Lộ Băng xem hình Trương Hiểu Khê lần nữa: "Ý của chị là tóm ấy ra ngoài, uy hiếp Chu Thạc?" Có Kỳ Dịch giúp tay, từ trong ngục giam mang người ra ngoài dễ dàng, nhưng ngộ nhỡ đến lúc đó Chu Thạc vì nghĩa diệt thân. . . . . . Vả lại, Trương Hiểu Khê chẳng những phải con tốt, còn là người mang tội giết người, ấn tượng của Chu Thạc đối với quá tốt chứ?

      Trình Thất lắc đầu cái: "Sau khi biết tin tức của Chu Thạc, như vậy vài nhóm người ở phía sau ông ta cũng bị lộ, các người xem, đây là cấp của ông ta, cấp của cấp ông ta, cùng với tất cả người thân của bọn họ, các người nếu như chúng ta đem tin tức Chu Thạc nằm vùng tung ra ngoài, những nhóm người lớn từng bị Chu Thạc làm cho vào nhà giam như thế nào?"

      "Đương nhiên là làm thịt ông ta !"

      "Sợ rằng những người đó đến nay cũng biết bị người nào bán, xem như có bảy bang hội, đến nay còn chưa hoàn toàn sụp đổ, người bị Chu Thạc hại chết nhiều vô số kể mà ông ta nghe theo lệnh của cấp !"

      " cách khác tin tức tung ra ngoài, bọn người cấp của ông ta bị những người kia lục soát tại chỗ, sau đó cả nhà bị tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội!" Ma Tử chút lo lắng: " Trương Hiểu Khê thể làm cho ông ta cúi đầu, như vậy tính mạng cấp và mạng người thân của ông ta, tôi nghĩ ông ta cũng thèm để ý chứ?"

      " sai, hơn nữa, thả chúng ta, nhiều nhất ông ta chỉ tổn thất chút danh dự, còn có thể giữ được danh hiệu xã hội đen này, hôm nay còn bị đen ăn đen, từ đó về sau, danh dự của Phi Vân Bang chúng ta xuống dốc phanh, sợ rằng quen có người còn dám làm ăn với chúng ta, sao, dù sao hai tỷ này tới tay rồi !" nào đó lất ra chi phiếu ném tới bàn, có lúc nhìn trước ngó sau cũng thể làm gì được.

      Đông Phương Minh hít sâu hơi, mím môi : "Ông ta chắc chắn nghĩ chúng ta chạy thoát lần này, về sau nếu bị cảnh sát bắt bớ cũng bị người xã hội đen chèn ép đến đường cùng nhưng ông ta cũng ngờ chúng ta có Khúc Dị bảo đảm, đến lúc đó chỉ cần Khúc Dị ra ngoài câu, lần làm ăn này của chúng ta là do Long Hổ Hội cho phép, người khác tin chúng ta, chẳng lẽ tin Long Hổ sao?"

      "Oa, chê vào đâu được a, ngờ Trương Hiểu Khê còn đưa tới hiệu ứng hồ điệp, Chị Thất, nghe giọng điệu này của chị, sau này chúng ta vẫn thể vạch trần Chu Thạc sao?" Ma Tử bất mãn, sợi cái gì, ghê tởm nhất rồi.
      Last edited: 29/1/15
      mal thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 57: Trong lòng sợ hãi (2)

      Trình Thất nhíu mày kỳ quái nhìn Ma Tử: "Vạch trần đối với chúng ta có lợi sao? Ngược lại còn có thể rước lấy rắc rối vào người, tại sao phải vạch trần ông ta? Ông ta nguyện ý nằm vùng cứ nằm vùng , tóm lại lần này chẳng những hàng phải tới tay, tiền cũng thể mẻ phần!" Cũng phải là biết trời cao đất rộng, chủ yếu là tranh tiếng , cảnh sát là cái gì? Đó là kẻ thù của , loại người vô cùng căm hận nhất, có thể đánh cũng bỏ qua.

      Khúc Dị dám làm như vậy đó là bởi vì bang hội bọn họ có quy định rất nghiêm, nhưng Phi Vân Bang còn chưa có tồn tại loại trật tự này, sau khi kiêu ngạo, dĩ nhiên cũng thể làm như vậy, danh tiếng ngàn vạn lần thể ném, chỉ có loại có danh tiếng mới có thể làm bậy.

      "Cũng đúng, vậy chúng ta còn cần khai chiến ?"

      "Nếu chỉ ba mươi lăm người này, đương nhiên là phải chiến, hơn nữa phải tiêu diệt uy phong của bọn họ trước khi viện binh của ông ta đến, cho ông ta biết, chúng ta có thực lực, như vậy vừa chọc giận ông ta, phải biết chó nóng nảy biết nhảy tường!" Nếu cần tốn nhiều sức mang hàng rời , Chu Thạc thể
      nổi điên sao? Càng điên khùng, nhất định cung trông nom để ý cái gì.

      Ma Tử liên tiếp khen ngợi: "Hay cho cuộc chiến tâm lý. Chị Thất, theo chị nhiều năm như vậy, tôi tin chị! Các em, nhớ kỹ, lần này chẳng những phải đón được hàng, còn phải vắt chày ra nước!"

      "Hơn hai tỷ đều là của chúng ta!" Lưu Nghĩa đói khát nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm chi phiếu bàn chớp mắt, nhiều năm như vậy, Phi Vân Bang có hi vọng quật khởi rồi.

      "Cả đời rôi đây, còn chưa có thấy nhiều tiền như vậy!"

      "Đến lúc đó của cải hoàn toàn xem như của bang phái rồi!"

      "Được rồi, đời có chuyện tuyệt đối, sau khi thành công suy nghĩ nên xử ly số tiền này như thế nào, hôm qua bày kế cho Kỳ Dịch đem Trương Hiểu Khê đưa tới, để tránh khỏi điều tiếng cho nên cho các người biết, hôm nay ở trong phòng của Đông Phương Minh, Ma Tử, đợi chút theo tôi xem ấy, tan họp trước, tôi hi vọng các người phải cẩn thận nghiên cứu địa hình giao dịch chút...."

      đợi Trình Thất xong, tinh thần phấn chấn xông vào thân thể, hai mắt Salsa bắn lửa ngó ngó mọi người: "Tôi cũng muốn !"

      Ma Tử trách : "Ai cho em ra ngoài? phải tới tháng thể ra gió sao? mặc dù chỉ là phá thai nhưng có khác gì ở cữ, nhanh nhanh nhanh, trở về nhà , ít làm rộn !" Nhanh chóng xô đẩy tới cửa.

      Salsa bất mãn né tránh, đứng ở trước mặt Trình Thất: "Chị, em sao, buồn chết, cũng hơn mười ngày rồi, em mặc kệ, em cũng muốn !" Mỗi lần xuất động đều mang theo, sớm thành thói quen, phải ngoan, mà kể từ khi chị từ chối gia nhập trong lòng luôn cảm thấy lo lắng, rất lo lắng, lúc đầu đứa bé bị phá bỏ cũng có phiền não như thế.

      Bên ngoài nghe lén nửa ngày, bọn họ xong quả nguy hiểm nhiều lắm, nhưng năm năm trước chị bị tóm trở về, trước đêm đó nghe chị rất nhiều bang hội bị bắt, cũng tự tin Phi Vân Bang xảy ra chuyện, đêm đó lăn qua lộn lại cũng giống như hôm nay, ăn vô, ngủ được, thậm chí ngồi cũng ngồi yên, chị có thể nghĩ tới, kẻ địch nghĩ tới sao?

      hiểu kế hoạch của bọn họ nhiều lắm, chỉ biết cảnh sát là kẻ đáng sợ, giết hại đồng đạo đồng bào, bọn họ dễ đối phó như vậy, có lẽ mình ở, mà có thể tránh khỏi nguy hiểm.

      "Salsa, nghe lời, trở về nhà nghỉ ngơi, nên ồn ào!" Trình Thất giận tái mặt, đến lúc nào rồi rồi hả? Còn cho người yên lòng.

      "Em....em có việc gì!" Salsa gấp đến khua tay múa chân: "Mọi người tin tưởng em, mang em !"

      Trình Thất nhịn được trợn mắt: "Em cho rằng chúng tôi du ngoạn hay cắm trại? Chị tại sao càng ngày em càng nghe lời?"

      Salsa giống như kiến bò chảo nóng, ngừng lắc đầu: "Chị, chị phải tin tưởng em, gây phiền toái cho mọi người, em vô cùng sợ, trong lòng rất lo lắng, lần trước chị ngồi tù...."

      "Salsa, em có ý gì, Phi Vân Bang tôi có em phải đóng cửa sao?" Trình Thất lạnh nhạt nhìn chằm chằm bộ dáng lo lắng, đáy mắt vô cùng thất vọng, làm sao muốn mang theo tay súng thần? Vấn đề là còn chưa có đủ tháng, ngộ nhỡ về sau để làm mầm bệnh gì phải ăn như thế nào?

      Salsa mím chặt cái miệng nhắn, trong mắt to xinh đẹp báo trước chảy nước mắt, tại sao chị có thể như vậy? chỉ lo lắng cho bọn họ, tại sao có thể dùng loại ánh mắt này nhìn ? Chóp mũi từng cơn ê ẩm, lại dám nhiều lời, cúi đầu xoay người yên lặng ra, rất sợ, đến lúc đó bọn họ đều chết hết, chỉ còn mình còn sống, nếu là như vậy, nguyện ý chết cùng bọn họ.

      Sau khi trở về nhà, ngồi xếp bằng đầu giường, mở ra điện thoại di động, phát người bạn để kể khổ, bên trong tất cả đều là người bên cạnh, trong đầu xuất khuôn mặt tuấn. Tiểu Bát, nhưng có điện thoại của , chị lại để cho gặp , aiz! Vậy phải làm sao bây giờ? Mê mang nhìn phòng ngủ mới lộng lẫy.

      Chị tức giận rất đáng sợ, hay...! So với chị tức giận, sợ nhất là các chị em vùi thân trong hiểm cảnh, càng sợ chị lần nữa, đến lúc đó cùng lắm là bị đánh trận, chị đuổi quyết định nhanh, lật người chui vào đáy giường, bao lâu, khẩu súng máy tự động và vô số viên đạn được lấy ra nghiêm túc lắp ráp.
      Last edited by a moderator: 28/1/15
      mal thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 58: Có người muốn giết chúng tôi (1)

      Ở trong cánh đồng bắp rậm rạp, hơn sáu mươi người phân tán khắp nơi, mắt nhìn thấy sáu con đường, sau khi phát dấu chân đáng nghi ngờ, Ma Tử cười : "Con đường này có mai phục!" Nếu có gì bất trắc, trốn chạy tốt nhất.

      Trình Thất ngồi xổm người xuống cẩn thận tra xét có vài dấu chân, xác định là nông dân để lại, xoa xoa cổ, mặc dù đều xuất thân là nhi cũng có làm ruộng, lá cây bắp cắt vào da thịt nóng hừng hực, nhìn xem thời gian: "Đợi tí nữa nếu như có chuyện ngoài ý muốn tất cả bỏ chạy từ con đường này!" Xe cũng giấu ở ven đường, cũng may biết đối phương là cảnh sát, nếu làm sao tìm đường lui?

      " thôi!" Đông Phương Minh cán qua cây bắp cản đường, dẫn đầu trước dẫn đường chạy thẳng tới khe núi.

      Ra khỏi cánh đồng bắp, trước mắt rộng mở, chạy thẳng tới con đường đồi dốc quanh co, cần tra xét nhưng có thể nhìn thấy cỏ xanh mơn mởn bị giẫm đạp trước đây lâu, Chu Thạc tới.

      Trình Thất nhìn qua khắp nơi lần, lùm cây rậm rạp , tìm ra địa điểm kẻ địch nấp, suy đoán có lẽ ở khu vực gần đây, vỗ vỗ áo chống đạn trong áo sơ mi, đường núi hẹp như thế, hai bên dốc cũng có cảnh sát mai phục, đúng là chạy trời khỏi nắng, tiền, phải dễ kiếm như vậy .

      "Chị Thất, chị xác định đợi giao dịch với chúng ta là cha của tôi?"

      Cũng trang bị đầy đủ, Trương Hiểu Khê nắm chặt súng lục bên hông, nghi ngờ hỏi.

      Ma Tử ôm chầm bả vai nghiêm mặt : "99,9%, Hiểu Khê, có thể tưởng tượng, con đường này của chúng ta phải dễ như thế, xem trong hai bên rừng cây, chừng sớm có mấy trăm người mai phục, hơi chú ý trở thành tổ ong. . . . . ."

      Trương Hiểu Khê chê cười: "Vậy như thế nào? Tôi rồi, đây chính là cuộc sống tôi muốn, tóm lại lần này sau khi thành công, tôi muốn thề theo các người!" Từ sau khi lệch hướng, gần như nằm mộng cũng muốn gia nhập tổ chức, đánh đánh giết giết giống như trong phim ảnh, dù sao đứa bé ngoan cùng sớm liên quan, người nha, vui vẻ là được rồi, chết ai cũng chết, sợ là sợ trước khi chết vẫn biết vui vẻ là ý gì.

      "Tôi phát đối với chuyện cha của nằm vùng chút cũng ngoài ý muốn, rốt cuộc nghĩ gì?" Đây là vấn đề Ma Tử vẫn rối rắm, vừa mới bắt đầu còn sợ này dễ đối phó, ngờ người ta vừa nghe Chị Thất gầy dựng lại, lập tức quỳ xuống muốn gia nhập, căn bản vì cha tự hào, cũng chỉ sửng sốt mấy giây, sau đó bộ dạng sao cả.

      "Các người tại ông ấy làm xong chuyện này chuẩn bị thu mình là vì muốn bù đắp cho tôi, tôi chưa tôi có tin hay , dối trá, các người cảm thấy rất dối trá sao? Nếu như trong lòng của ông ta có tôi, năm đó có vứt bỏ tôi sao? tại tốt rồi, bởi vì ông ta, lúc tôi còn người nào chăm sóc dạy dỗ, cùng đàn ông lêu lổng, phá thai vô số lần, làm cho thân thể cách nào sinh con, bởi vì hít thuốc phiện, tuổi thọ chỉ còn chừng bốn mươi, sau khi tất cả ảo tưởng của tôi cũng tan biến, ông ta trở lại bù đắp, các người cảm thấy buồn cười ?" tại chỉ muốn mình có thể sống được vui vẻ chút, muốn làm gì làm, cuộc sống ở trong ngục thê thảm nỡ nhìn, cũng may năm đó có Chị Thất bảo bọc, bình an vượt qua mấy năm.

      Ai ngờ sau khi Chị Thất ra tù, những kia liền bắt đầu khi dễ , hôm nay Chị Thất lôi ra khỏi vực sâu, chưa tới cái gì cảm động, ít nhất biết Chị Thất cho những ngày tháng bình an, trước kia đều cùng những côn đồ cắc ké làm bạn, đừng là súng, bị nhóm người khác khi dễ ngay cả rắm cũng dám thả, lần này được rồi, muốn cái gì có cái đó.

      tóm lại, tại đối với tình thân bất kỳ ảo tưởng nào, chỉ có cuộc sống xã hội đen vẫn mơ ước mới có thể mang đến cho vui vẻ, tự nhiên bỏ qua.

      Chú Phùng lắc đầu : "Đứa bé này suy nghĩ cực đoan, , cha cũng dễ dàng. . . . . ."

      "Ông ta dễ dàng hay , chẳng quan hệ tới tôi, ban đầu là tự tôi chọn sai đường, hôm nay hối hận cũng được, nếu phải do ông ta, tôi cũng chọn sai đường, mặc dù trách ông ta, nhưng tôi cũng tha thứ ông ta!" Cái gì đền ơn tổ quốc, có hứng thú, chỉ biết đó phải là người cha tốt.

      Trình Thất gì, dù sao khuyên kia ở chung chỗ với cha của , đó phải là tự bê đá đập vào chân của mình sao? Hơn nữa, Trương Hiểu Khê này cả người đều đầy vết nhơ, cho dù có tẩy rửa thế nào tư tưởng của ấy sớm bị vặn vẹo, cách nào cải chính, nếu ấy vẫn muốn
      theo , mặc kệ lần này có kết quả hay , đều thu nhận ấy.

      Vô tình tới cuối khe núi, nhìn đống đá phía trước cỏ dại mọc thành bụi, nhìn đám tinh mặc áo đen, quả nhiên, ba mươi lăm, nhiều ít, trời nắng chang chang, gió từ từ, hai bên đủ mặt ngược lại tạo ra hài hòa, người đàn ông trung niên mặc áo sơ mi trắng, bình đầu ngồi ở nơi bóng râm mát thưởng thức trà, nhìn Trương Hiểu Khê nháy mắt: "Đợi chút nữa cần phải ra mặt!" Sau đó đôi tay chống nạnh cười, tiến lên hô lớn: "Bậc đàn hổ là Phán quan đúng giờ, lớp trẻ chúng tôi lại người chậm trễ, đến sau bước!"

      Trương Hiểu Khê lạnh nhạt liếc nhìn 'cha', sau đó nghe lời người lẩn vào trong đoàn người, cúi đầu, điều này làm cho Ma Tử 100% khẳng định, Chu Thạc đối với Trương Hiểu Khê mà , chỉ sợ ngay cả người dưng cũng đươc tính, ấy cũng sai, lúc nãy muốn bù đắp, quả muộn.

      Xem ra trong bang hội phải có nhiều tinh dám đánh đám xông lên, so với Tiểu Lan, Trương Hiểu Khê còn hung ác hơn nhiều, dù sao ..... mê luyến cuộc sống nữa rồi, mặc dù bề ngoài xinh đẹp nhưng trái tim màu đỏ sớm đen như than.

      Chu Thạc miễn cưỡng ngẩng đầu, nhìn thấy nhóm cũng chưa tới ba mươi người, mà phần lớn là phụ nữ, ngẩn ngơ trong phút chốc, đáy mắt lóe lên tia chán ghét rồi biến mất, dĩ nhiên cũng ít khinh miệt, giống như 'chưa dứt sữa', đứng dậy đưa tay : " chính là Trình Thất?"

      " sai, là tôi!" Trình Thất cười khẽ, có thể gọi cả tên họ của , xem ra trước đó cũng điều tra cặn kẽ, có lẽ số tuổi cách xa, hoặc như mọi người thường "gừng càng già càng cay", trong lòng khỏi có chút khiếp đảm, đặc biệt là ánh mắt người đàn ông này dường như có thể nhìn lòng người, chẳng lẽ chuột vĩnh viễn đấu lại mèo sao?

      Đúng vậy a, trong giới xã hội đen ai dám trắng trợn chống lại cảnh sát? Cũng chỉ có thể đấu trí đấu dũng vui đùa chút.

      Chu Thạc ngửa đầu nhìn vào cửa khe núi cái, trong mắt lộ ra tang thương, suy tính phải làm sao có thể lưới bắt hết, có thể thối lui khỏi hay , xác định hôm nay rồi, tán dương: "Sóng sau đè sóng trước, Trình bang chủ, ngờ còn trẻ tuổi lại có đảm phách đến mức này, như vậy thẳng vào chuyện chính, có mang theo tiền ?"

      Trình Thất vuốt vuốt tóc ngắn, khiêm tốn, ngửa đầu lên tiếng: "Hàng đâu?"

      "Ha ha, mang tới!" Chu Thạc vỗ vỗ tay.

      Phía sau năm người đàn ông chuẩn bị sẵn sàng lập tức đem rương da trình lên, 'bành bạch', từng cái mở ra, bao bao bột trắng và số tài liệu sắp hàng chỉnh tề, ở dưới ánh mặt trời chiếu xuống giống như vô số đao nhọn lạnh lẽo, bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị đâm thủng mọi người.

      Trình Thất chưa bao giờ dính qua ma túy, cái này giống như người muốn làm vua tuyệt đối thể con cháu nối dõi, nếu giống như thái giám tranh đấu giành thiên hạ có gì khác biệt?

      Trình Thất cũng vỗ tay phát ra tiếng, Lộ Băng xách theo cặp da lớn màu đen bỏ vào tảng đá lớn.

      Ở bên này Chu Thạc buồn bực, chẳng lẽ là giao dịch chi phiếu? Vậy thể, loại vật này, từ trước đến giờ cầu tiền mặt, hơn hai tỷ tiền mặt, cầm lên tương đối vụng về, bắt được cái này, cho dù đối phương trốn như thế nào cũng thể cầm nhiều tiền như vậy chứ? Sau khi mở rương ra, trước mặt căn bản phải là tiền tệ quen thuộc, liền ngây ngốc.

      Trình Thất nhìn về phía mặt trời nheo mắt noi: "Đây là tiền tệ Kuwait Dinar, để cho tiện mang theo, đến lúc đó liền làm phiền Chu lão tự mình đổi!" Dứt lời, nghiêng đầu tiếp tục cười tà : "Kiểm tra , đổi thành tiền nhân dân tệ, vừa vặn 216 triệu!"

      Chuyện này....Cũng được? Đây là lần đầu tiên trong đời Chu Thạc gặp phải chuyện như vậy, nghiêng đầu : "Tiểu Mao, xem chút!"

      Người đàn ông được gọi tên là Tiểu Mao móc ra cái kính, cầm lấy kính lúp bắt đầu cẩn thận lật xem tiền tệ, chà xát, chậc chậc chậc, nếu để cho dễ dàng đổi hết thành 1000 đồng tiền Hồng Kông phải tốt hơn sao? Là khiêu khích sao? coi bên này ai biết những thứ này? Gật đầu : " Chu, sai!"

      "Ồ! Bản lãnh , cái này cũng biết!" Đông Phương Minh nhìn Trình Thất thầm .

      Đầu tiên cảm thấy địa hình nơi này tốt, thương lượng đổi nơi giao dịch, ngờ đối phương ngốc.

      Đôi tay Trình Thất bắt chéo, thấy người kia kiểm tra từng tờ , nếu tiếp tục như vậy, đến ngày mai cũng nhất định có thể hoàn thành giao dịch, chẳng lẽ phải ở chỗ này khai chiến?
      Last edited by a moderator: 29/1/15
      mal thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 58: Có người muốn giết chúng tôi (2)

      Chu Thạc thấy kiểm tra hàng trăm tờ tiền cũng có vấn đề, như vậy tiền đều là , ngồi trở lại băng ngồi, đốt điếu thuốc thở dài: "Xem ra Trình bang chủ cũng phải khó khăn như đồn đãi!"

      Trình Thất cũng cố làm ra vẻ, mặc cho Tiểu Mao kiểm tra, cũng ngồi xuống, vui vẻ : "Quá khen, quá khen, Chu lão cũng phải là lòng giao dịch, tôi cần gì phải lấy ra chân thành?"

      Chu Thạc phiền muộn nhả ra ngụm khói: "Nếu tôi là , chỉ sợ mang tiền !"

      "Tôi thích khiêu chiến, hơn nữa, mang , xem như trước khi chết làm chút việc thiện, ít ra mười tám tầng địa ngục, đến lượt tôi!" Cũng rút ra điếu thuốc, vừa hút vừa chỉ chỉ đầu, mang , coi là bà này có bản lãnh.

      Nghe vậy, Tiểu Mao cũng đếm nữa, cả người đề phòng.

      Ma Tử và Lộ Băng rút súng lục bức lui Tiểu Mao, sau đó đóng rương.

      chính là như thế, mang , muốn tiền này có ích lợi gì?

      "Xem ra biết thân phận của tôi rồi hả ?" Chu Thạc vẫn rất tự nhiên, hề có ý đánh.

      "Xem như thế !"

      "Vậy sao còn tới?"

      Trình Thất thở dài: "Có câu : chết chìm đều biết bơi, nhưng chỉ cần hàng năm ông ở bên bờ biển, học bơi hay ở trong cơn sóng lớn mãnh liệt, cuối cùng mười năm hay tám năm có thể sống sót, tôi nghĩ. . . . . . Ngập chết ông!"

      Chu Thạc có chút hứng thú, hề xem thường nữa, so với giao dịch với Đại Hồ Tử trước kia, ông ta cảm thấy trước mắt này thú vị hơn: " sai, xem ra Trình bang chủ trải qua ít sóng to gió lớn!"

      Đó là đương nhiên, từ cái gì cũng có rồi đến hai bàn tay trắng, rồi đến sóng to gió lớn, cũng phải là người bình thường có thể tiếp nhận, mặc dù ngã xuống lần nữa, vẫn cười ‘cùng lắm quay đầu làm lại’, chỉ cần quyết tâm ngã, thành công.

      chuyện với nhau nhìn như bình tĩnh, ra sớm vụng trộm thả khói báo động cuồn cuộn, Tiểu Lan kéo tay Lộ Băng, sau khi cười rực rỡ tiếng, cùng sống cùng chết!

      Lộ Băng hơi xúc động, kê vào lỗ tai : "Có ở đây, có việc gì!"

      Vào lúc này, tại lối ra vào nơi đám bắp xa xa, vốn nên ở trong biệt thự nghỉ ngơi, Salsa cầm lên Ống Nhòm nhìn về phía lối ra vào hai bên đồi tỉ mỉ suy nghĩ, càng nhìn vẻ mặt càng chìm xuống, những bụi cỏ thỉnh thoảng lay động cho biết, số lượng người dưới trăm, chị vào lâu như vậy cũng ra ngoài, mặc dù nghe thấy súng vang lên nhưng chỉ sợ cũng dữ nhiều lành ít.

      Nơi này là lối ra duy nhất, nếu đám người Ma Tử lao ra từ nơi này đều bị vây chặn, mặc dù có thể thu vào cả hai thứ tài tiền và hàng nhưng tổn thất vẫn nặng nề, ai chết? Ma Tử? Hay Lộ Băng? Hay là Đông Phương Minh? , cho dù là ai cũng thể nào tiếp nhận được.

      Cỡ nào khát vọng lúc này có thể mình đơn độc tiêu diệt những kẻ nấp, phải thần, cho dù bắn súng chính xác nữa cũng chỉ có nắm chặt tiêu diệt được bên, bên kia nghe được động tĩnh có thể hư chuyện tốt của chị, gấp chết rồi, phải làm sao mới có thể diệt trừ hai bên trái phải đây?

      Lấy điện thoại di động ra cố gắng tìm ra mấy cứu binh, cũng người nào rỗi rãnh, chỉ biết mình Tiểu Bát lại cách nào liên lạc được, Tiểu Bát. . . . . . Đúng rồi, Tiểu Bát là Khâu Hạo Vũ, ít nhiều gì Khâu Hạo Vũ vẫn biết, vừa về phía bờ ruộng vừa trực tiếp bấm 114: "Giúp tôi tra số điện thoại của Long Hổ hội chút. . . . . .!"

      vui lòng chờ chút, mời chờ! ’

      có thể tìm được? 114, quả nhiên thần kỳ, buồn bực nghe điện thoại chính là lễ tân : "Làm phiền chuyển điện thoại cho Khâu Hạo Vũ, tôi có việc gấp tìm ấy !"

      xin lỗi! Xin hỏi có chuyện gì? ’

      " đừng xía vào, mau chuyển cho ấy!"

      ‘Tiểu thư, xin lỗi, , tôi cách nào liên lạc giúp ! ’

      Salsa luống cuống, làm thế nào? Có thể sao? thể , lúc đối phương muốn cắt đứt mới : "Như vậy , tên Salsa tìm ấy, có thể ?"

      ‘Chuyện này. . . . . . xin chờ chút, cần gác máy, tôi chuyển cho !’ Tên Salsa này Long Hổ ai mà biết? Hơn nữa chỉ là chuyển tiếp chút, tiết lộ mã số, có gì đáng ngại chứ?

      Trong căn phòng bí mật hoạt động gân cốt, Khâu Hạo Vũ tùy ý cầm điện thoại di động lên, kiên nhẫn : "Ai cho chuyển?" đuổi việc được, biết hôm nay rất bận rộn sao ?

      ‘Tiểu Bát, cứu mạng, rất nhiều người, rất nhiều người xấu. . . . . . ’

      Giọng mang theo chút vui mừng, lại rất nóng nảy, nghe được hai chữ ‘cứu mạng’, Khâu Hạo Vũ buông xuống tay tạ, thế giới này, có thể gọi ta là Tiểu Bát có mấy người? Cũng chỉ có người như vậy, nheo mắt đứng thẳng người: "Xảy ra chuyện gì?" Giữa hai lông mày có chút lo lắng, hoàn toàn quên ân oán thường ngày.

      Bộ dạng Salsa muốn khóc lên: "Nơi này có rất nhiều người xấu, bọn họ muốn giết chúng tôi, chị tiến vào, bên ngoài mai phục là nhiều người, làm thế nào? có thể giúp tôi tìm mấy người tới đây ? Biết nghịch súng là được! Tôi. . . . . . Tôi dám tự mình ra, sợ đập cỏ động rắn!"

      Khâu Hạo Vũ nghe như rơi vào trong sương mù, nhưng có người muốn giết bọn họ, nếu đồng ý, này có thể mình xông vào, làm ta trừng lớn con ngươi: " đừng nữa, ở nơi nào?"

      "Tôi cũng biết nơi này là nơi nào, đám bắp, khe núi, bên trong mai phục rất nhiều cảnh sát, tôi nhớ ra rồi, nơi này là cái gì. . . . . . Vịnh gì. . . . . ." Salsa dùng sức vỗ cái ót, rốt cuộc là vịnh gì? Gấp chết rồi, nghĩ ra, làm thế nào? Hai hàng lệ vừa chảy xuống. . . . . .

      ‘Vịnh Sa Gia? ’

      "Đúng, đúng, đúng!" Con ngươi sáng lên, cố gật đầu: "Chính là Vịnh Sa Gia, tôi ở tại đám bắp bên ngoài khe núi, nơi này có bờ ruộng, còn có mấy gốc cây. . . . . ."

      Khâu Hạo Vũ liếc mắt: " phải ta rất tự tin sao? Đem tiền cho cảnh sát, lấy hàng , điểm này ta cũng làm được?" Vậy còn lăn lộn cái gì? Chỉ cần dùng chút mưu kế, phải lộ ra sao? Đừng cho ta, còn đấu lại vài tên cảnh sát có thân phận nằm vùng thể ra ánh sáng !

      "Nhưng chị muốn giao tiền, còn muốn lấy hàng, điều này chọc giận bọn họ!" Cho nên mới lo lắng như thế.

      "Cái gì?"

      Quả nhiên, người đàn ông cất tiếng kêu đinh tai nhức óc, Salsa giống như đứa trẻ làm sai chuyện gì, lầm bầm: "Là như vậy!"

      "Đáng chết!" Khâu Hạo Vũ vừa đứng dậy sải bước ra khỏi phòng, vừa gầm : " ở nơi đó chờ tôi, ngàn vạn lần được xông vào, nếu hài cốt cũng còn biết ? Tôi đến ngay!" Trình Thất chết tiệt, muốn tiền muốn mạng rồi, muốn chết chết, cần gì lôi kéo nhiều người chôn theo như vậy?

      Đến cửa chỉ vào chừng mười người : "Mấy người các cậu lập tức theo tôi!"

      " Hạo, xảy ra chuyện gì?" Chừng mười người vẫn hiểu ra sao, nhưng nhìn bộ dáng là muốn liều mạng, vẫn ở trong ổ, muốn ra ngoài trút giận sao, phải tìm Phi Vân Bang báo thù chứ? Nhìn dáng dấp rất giống.

      Khâu Hạo Vũ lười phải giải thích với bọn họ, xoay mình vọt lên xe chạy thẳng ra đường cái, sau khi xông qua vô số đèn đỏ, rốt cuộc chạy ra khỏi nội thành, đường chạy thẳng, lúc này mới hiểu xoa xoa huyệt Thái Dương, ta khẩn trương như vậy làm gì?

      "Đúng vậy a, tại sao mình khẩn trương làm gì? Đám người kia bình thường làm nhiều việc ác, hôm nay nên chết sớm đào thai sớm !" Tốt nhất chừa mống, vả lại đến lúc đó vui vẻ nhất chính là ta, ai bảo bọn họ làm nhục ta, đáng đời, tốt nhất trước cưỡng dâm, sau giết bỏ, chết có gì đáng tiếc. . . . . .

      Trong lòng nguyền rủa vô cùng ác độc, rốt cuộc chờ sau khi nghĩ thông suốt, phát đến mục tiêu biết lúc nào, khóe miệng giật giật, vừa xuống xe chạy về phía đám người vừa bị mình chửi rủa coi thường, thôi, xem như đến trả cho kia món nợ, từ đó nay sau còn liên quan!

      Salsa vẫn còn dùng ống nhòm quan sát, bén nhạy nhận thấy có người đến gần, kêu lên tiếng, quay đầu nhìn lại, vui vẻ : "Tiểu Bát, tới ?"

      Khâu Hạo Vũ nâng trán, có suy nghĩ nhiều, cũng ngồi xổm xuống, tức giận đoạt lấy ống nhòm, lúc sau nghiêng đầu hỏi: "Nếu như tôi đến, có phải xông vào hay ?"

      "Ngoại trừ bọn họ ra, tôi chỉ biết ... đến, tôi đương nhiên phải vào cứu bọn họ!" Cái này còn phải hỏi sao?

      Bộ dáng bất chấp khiến người đàn ông rất bất mãn: "Vậy có biết có thể vào cứu bọn họ chết hay ?"

      Salsa gật đầu: "Tôi biết a, nhiều người như vậy rất khó sống!"

      người đàn ông nào đó nghe như vậy dở khóc dở cười, tại sao làm cho ta giống như rất có nghĩa khí? Hít sâu hơi vẻ mặt trầm: " lúc nữa theo phía sau chúng tôi, nhưng tôi cho biết, ở bên trong kia là người của , lúc có chuyện gì làm cần gây cản trở biết ?"
      Aiz! Oan nghiệt, nếu như lúc ấy ta có trèo lên người , như vậy có chuyện của đứa bé, nếu như có chuyện của đứa bé, ta cũng thiếu chút nữa bị thân bại danh liệt, càng gặp phải loại hung hiểm này, quả nhiên phụ nữ đều là động vật phiền toái!

      Còn xông vào cũng nghi ngờ nhóc này có thể giơ khẩu súng lên được hay , ngu ngốc!
      Last edited by a moderator: 30/1/15
      mal thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :