1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 49: Đứa bé mất (1)

      Trình Thất nghe vậy nhìn về phía khu nhà tập thể ngoài trời, chưa bao giờ chuyện với ông lão lưng còng đẩy than đá sống ở đây, chỉ có cây ngô đồng tươi tốt, khu nhà có cửa lớn, những căn hộ chung cư cũ kỹ, đúng vậy, trước sau vẫn là của người khác, ngay cả muốn tiến hành sửa chữa lại chỗ này cũng phải có đồng ý của người chủ, còn bằng mình có ngôi nhà riêng.

      "Tôi có ý kiến, các người xem mà làm !"

      Lộ Băng gật đầu cười bí nhìn về phía Salsa: "Chị Thất, có chuyện sợ rằng thể !"

      Ma Tử cũng cười vô cùng kì quái ôm chầm Salsa: "Đúng vậy, có thể thú vị!"

      Trình Thất nhìn thấy tất cả mọi người rất kỳ quái nhìn chằm chằm Salsa, nhíu lông mày: "Salsa lại gây họa?"

      này, tại sao lại để cho người ta yên tâm vậy?

      Salsa dựng tóc gáy, có sao? có chứ? Dĩ nhiên, Tiểu Bát có đuổi theo đòi tiền, tâm tình cũng tệ lắm.

      "Salsa, em xác định người đàn ông mới vừa rồi là Tiểu Bát?" Đông Phương Minh vẫn muốn tin tưởng này.

      Tiểu Bát? Vừa nhắc tới cái tên này, sắc mặt của Trình Thất hết sức khó coi, rất chán ghét, người đàn ông mới vừa rồi? Ngoại trừ Lạc Viêm Hành. . . . . . nghi ngờ nhìn về phía Salsa, Khâu. . . . . . Khâu Hạo Vũ? My god, Salsa tìm trai bao là Khâu Hạo Vũ?

      Salsa nháy nháy mắt to, gật đầu cái: "Salsa biết dối đâu!"

      "Hả!"

      Trình Thất hít mạnh hơi lạnh: " hay giả?" Đây là Khâu Hạo Vũ, Khâu Hạo Vũ, tay chân thân thiết của Lạc Viêm Hành trong Long Hổ, hôm nay nhìn Lạc Viêm Hành chỉ mang theo mình ta biết rồi, địa vị vượt khỏi Hàn Dục và Bạch Diệp Thành: " thể chứ?"

      "Tôi cũng cảm thấy thể, cho dù Khâu Hạo Vũ như thế nào nữa cũng trở thành nghèo túng đến nổi làm trai bao!" Ma Tử lắc đầu cái.

      Đông Phương Minh lại cho là như vậy: "Các người nghĩ , người nào phát trước đám người Đại Tam vận chuyển súng ống đạn dược? Là Long Hổ Hội, hơn nữa Khâu Hạo Vũ có nằm vùng trong Câu Lạc Bộ thời gian, cho nên cũng phải là thể!" Kỳ quái là Khâu Hạo Vũ chỉ đùa mà lại làm , đối tượng lại là Salsa.

      Trình Thất đột nhiên cảm thấy Salsa nhặt được tiện nghi lớn, bởi vì mới vừa rồi sắc mặt của Khâu Hạo Vũ xanh mét vì Salsa cưỡng hiếp ta, nhưng nhớ ràng, lúc Salsa tắm, vết thương chằng chịt, cách khác người thực bị hại là Salsa, vậy người đàn ông kia tức cái gì? Bọn họ còn chưa có tìm ta tính sổ.

      Quả có nghĩ tới sau khi biết ai là Tiểu Bát, trực tiếp đem tên trai bao chặt làm năm khúc mà bây giờ lại thể, bọn người Khâu Hạo Vũ chọc nổi, cho nên chỉ có thể tạm thời im hơi lặng tiếng, nhưng vấn đề ở chỗ này, vấn đề là người đàn ông kia tức cái gì?

      phải vì biết đầu óc của Salsa chậm phát triển cho nên cảm thấy như vậy rất xứng? Con bà nó, hung hăng nhìn chằm chằm em vẫn còn cười: "Chị cảnh cáo em, từ nay về sau cách xa này người đàn ông chút biết ? Vĩnh viễn cũng được gặp!"

      Salsa sao cả gật đầu, so với Tiểu Bát, dĩ nhiên chị quan trọng nhất: " gặp!" Có lẽ người bên cạnh đều xem như bảo bối nâng niu trong lòng bàn tay, chịu ủy khuất gì, cho nên đột nhiên nhìn thấy có người đối với tốt hy vọng đối phương cũng đối tốt với , muốn cho ta biết là đứa bé ngoan, hiểu chuyện.

      Nếu chị cho gặp vậy gặp, nhưng chị cũng , thiếu người khác phải trả lại là nguyên tắc làm người, cười : "Chị, có thể cho em 1.000 đồng ?" Trả lại cho ta, từ nay về sau gặp nữa.

      Trình Thất muốn cho tiền: "Em muốn nhiều tiền như vậy để làm gì?" 1.000 đồng đối với , đáng chút nào nhưng đối với Salsa mà , cũng phải là số tiền .

      Hơn nữa, ăn mặc lo, muốn ăn vặt món nào cũng trực tiếp mở miệng, chưa từng keo kiệt, rất ít mở miệng xin nhiều tiền như vậy.

      Ma Tử thấy Salsa muốn giải thích cũng đành lòng: "Chị Thất, ấy cũng còn , phải cho ấy chút gian riêng chứ?" Nếu canh chừng như vậy, phải chuyện tốt.

      "Vậy sao trực tiếp cho con bé?" Trình Thất trợn mắt nhìn sang, lần trước cho Salsa nhiều tiền xài vặt như vậy, mới xuất Tiểu Bát.

      " phải tôi sợ ấy làm việc ngốc sao?" Đến lúc đó các người vẫn thể lấy tôi khai đao sao? Nhưng Chị Thất giống, ai trách móc chị.

      Salsa ủy khuất cúi đầu, lập nhiều công lao to lớn như vậy, chút tiền này cũng cho sao? Lại dám là cho Tiểu Bát, chị ghét ta như vậy, chắc chắn đồng ý, muốn thiếu tiền người nọ.

      Trình Thất thấy gần như muốn khóc, vẫn có chút mềm lòng, móc bóp ra ném qua hai ngàn: "Đừng như lần trước nữa!" Quên , hai ngàn mà thôi, xã hội nay rất đắt đỏ, có thể mua được cái gì? chiếc váy xinh đẹp, vài món mỹ phẩm cũng có thể hơn ngàn rồi, chắc là con nhóc lần đầu tiên, muốn trang điểm cho mình.

      Salsa hưng phấn nhận lấy tiền: "Biết rồi!"

      chứng minh Trình Thất lo lắng là chính xác, vừa rạng sáng ngày thứ hai, Salsa liền thừa dịp mọi người đều bận rộn lén lút ra khỏi chung cư, chạy thẳng tới Câu Lạc Bộ xử nữ.

      Giống như Trời cao cố ý sắp xếp, hôm nay vừa vặn Khâu Hạo Vũ được phái tới khắc phục hậu quả thu mua tất cả sản nghiệp của Lam Bang, sau khi xử lý xong tất cả mọi chuyện, lái xe vọt ra khỏi nhà xe, khi thấy trước cửa đứng người quen khỏi thả chậm tốc độ.

      Hôm nay thời tiết cũng phải làm người ta hài lòng, ngược lại khí ngột ngạt nặng nề, mây đen kéo đầy trời, khiến cả vùng đất mảnh mờ mịt, gió thổi trúng cành lá tươi tốt bên cạnh Sasla kêu vang, mà mặc áo đầm trắng tinh, phối hợp đôi giày trắng tinh nổi bật.

      Người tới lui, mình đứng đó, mái tóc đen hơi xoăn đến dài eo tung bay theo gió, người đường cũng khỏi rối rít quay đầu lại, nụ cười ngây thơ khóe miệng, như dính chút khói bụi trần gian, giống như buồn lo, hiểu thế gian hiểm ác, hiền lành thánh khiết như thiên sứ.

      Nếu như phải ta biết bộ mặt của , sợ rằng lúc này chắc chắn bởi vì hình ảnh tuyệt đẹp này mà trầm luân. . . . . .
      malRubyzjn thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 49: Đứa bé mất (2)

      Trong lòng của ta đen tối, mặc dù đôi tay có dính đầy máu tươi, nhưng ở sau lưng dẫn đường cho Lạc Viêm Hành giết bao nhiêu người? Hại bao nhiêu kẻ vô tội? Đụng phải loại thuần khiết, tự nhiên muốn tìm kiếm chút an ủi, ma quỷ thường thường muốn là thiên sứ, bởi vì đó là thứ mà ta vĩnh viễn thể có được.

      Thứ có được luôn tốt đẹp nhất.

      Tuyệt đẹp, gặp quỷ mới có thể nghĩ như vậy, đột nhiên có cảm giác muốn xé ra mặt nạ giả nhân giả nghĩa của , làm nhục phen, thề bỏ qua, khóe miệng tà nịnh cong lên, mở cửa xe.

      " đợi tôi?"

      "Mau nhìn mau nhìn, trai đẹp!"

      "Ối rất đẹp!"

      Các ngang qua rối rít đỏ mặt , nhưng dường như cây có chủ, cười lên nhìn kỹ lại, đáng kia nhất định là người của chứ? Dáng dấp là xinh đẹp, làm người ta ganh tỵ, ngoại trừ ghen tỵ, nghĩ thầm trai tài sắc chính là như thế sao?

      Theo bản năng Salsa quay đầu lại, nhìn thấy Tiểu Bát, nhất thời nở nụ cười ngây thơ sáng lạn.

      Có câu , mỹ nhân quay đầu mỉm cười trăm vẻ đẹp, lời này giả, Khâu Hạo Vũ giật mình, trong giây, quên mất nhịp tim đập thế nào, toàn bộ thế giới cũng chỉ còn lại nụ cười sáng lạn của , cả đời chưa từng thấy qua tốt đẹp, nhưng vừa nghĩ tới tối hôm qua thiên sứ này nằm ở trong ngực người đàn ông khác ngủ say, chợt lắc đầu.

      "Tiểu Bát? ở nơi này?" Salsa hưng phấn xách theo túi xách tiến lên, cái này hỏi mượn của chị Tiểu Lan, ngay cả chiếc váy cũng vậy, cũng biết tại sao hôm nay muốn ăn mặc như vậy, có lẽ cũng bởi vì muốn xóa bỏ bất mãn trong lòng Tiểu Bát sao?

      Hôm nay Tiểu Bát rất đẹp trai a, tây trang nghiêm chỉnh, đeo caravat, trước ngực giắt cây bút ngòi vàng, đầu chia ba bảy, nhìn kỹ, là loại trai đẹp mà chị Ma Tử thích nhất, hơn nữa. ta cười với a, là hiếm thấy, còn tưởng rằng khuôn mặt sa sầm như lần trước, là đáng sợ.

      Khâu Hạo Vũ hơi mím môi, tiếp tục cười : "Đúng vậy, nơi khác chuyện!" Giống như rất sợ bị người bắt gặp, kéo cổ tay bé của vào trong xe.

      Sau lúc, vừa nhìn đèn đỏ phía trước, vừa hỏi: "Tìm tôi có chuyện gì?" hề nhìn lâu nữa, bề ngoài quả làm người ta mất hồn, nhưng tâm hồn dơ bẩn, dám khen tặng.

      Có lẽ ta đoán được mục đích của đối phương tìm ta, nhất định là hôm qua biết ta chính là Khâu Hạo Vũ, cho nên muốn tiến gần. Tiền là thứ tốt, có thể làm cho thể trở thành có thể, tự giễu cười tiếng, đối phương muốn tìm chính là Khâu Hạo Vũ mà phải là Tiểu Bát.

      Salsa vội vàng cúi đầu móc ra trong túi xách da, rút ra 1.300 đồng đưa tới: "Tôi tới trả lại tiền cho , xin lỗi kéo dài như vậy, chị quản lý tiền rất chặt, hi vọng để ý, tôi trả nhất định trả!" Đây là vô cùng khó khăn mới lấy được đấy.

      Khâu Hạo Vũ cố nín nhịn liếc mắt cái, sao cả nhận lấy, nếu lòng muốn trả lại tiền, tại sao trả lại sớm? Có phải sau khi biết ta là Khâu Hạo Vũ cho nên mới làm như vậy? Quản lý chặt? 1.325 đồng đấy? 1.300 lấy được? dối như vậy cũng ra được, đức hạnh giống hệt Trình Thất.

      "Cố ý đến trả tôi tiền?" Biết có phải hay như thế, nhưng vẫn là nhịn được hỏi thêm câu, tiện tay đem tiền ném tới chỗ ngồi phía sau, dường như chuyện này với ta mà là con số tầm thường cỡ nào.

      Salsa có chút đau lòng, bởi vì hơn mười tờ tiền giấy màu đỏ bị ném ngổn ngang, dĩ nhiên, tiền của người ta, người ta muốn làm thế nào nên để ý tới: "Đúng vậy!"

      Đối mặt với trai đẹp chút ngượng ngùng, đừng gì đến mặt hồng tim đập rồi, nhìn các dãy cửa hàng lùi lại phía sau, xinh đẹp. Khâu Hạo Vũ lắc đầu cái, lúc chuẩn bị tìm chỗ nào đó để cho xuống xe. . . . . .

      Salsa chợt cau mày, sau đó nhanh chóng đưa tay che miệng lại khoa trương : "Muốn nôn. . . . . . Mau. . . . . . Dừng lại. . . . . . muốn nôn. . . . . . !" Tại sao lại muốn nôn vậy ? Hai ngày nay làm sao thế?

      Rất sợ xe ô tô thích bị dơ bẩn, người đàn ông vội vàng đạp thắng xe, chán ghét : "Mau xuống!"

      nhếch nhác vọt tới bên bồn hoa nôn như điên, kiềm chế được, hận được phun ra cả ruột.

      Khâu Hạo Vũ liếm liếm khóe môi, liếc chút nào đó lúc này có hình tượng nào, gặp quỷ mới có thể cảm thấy giống như tiên nữ, vừa muốn trực tiếp hất bụi chạy , đột nhiên nghĩ đến vấn đề vô cùng nghiêm trọng, ngây người nhìn về phía bồn hoa, nếu như chút kiến thức phổ thông cũng biết, như vậy ta là kẻ ngốc điển hình rồi.

      Bình thường, phụ nữ mang thai sau hai tháng xuất tình trạng như thế, vô duyên vô cớ muốn nôn, dĩ nhiên, cũng ngoài gần hai tháng, mặc dù này ngày gặp đàn ông chịu nổi đơn, nhưng chẳng may xảy ra chuyện gì sao, lúc đó ta nghĩ , nếu thực là của ta phiền toái rồi.

      30 người, có đứa bé tự nhiên vui vẻ, có người nối nghiệp nha, nhưng phải xem là ai sinh, phải ta là người cổ hủ, theo được kịp thay đổi của thời đại, hứa hôn sẵn gì đó chỉ là chuyện cười, ta cũng muốn đứa bé của mình sinh ra có mẹ, càng hy vọng người đời cho rằng đứa bé do người mẹ phóng đãng sinh ra.

      Cho đến khi lên xe mới dừng lại suy nghĩ.

      Salsa lau tay lung tung, hai mắt đọng nước, vẫn cười : "Có thể gần đây ăn đồ tốt, tức giận chứ?" Mới vừa rồi lúc đuổi xuống xe, giống như rất hài lòng.

      Khâu Hạo Vũ lắc đầu cái: "Dĩ nhiên là !" Suy nghĩ chút, nở nụ cười thân thiện: "Nhất định là ngã bệnh, tôi đưa bệnh viện!"

      " ra . . . . . . Được rồi!" ra Tiểu Bát cũng phải là người xấu như vậy nha, còn biết đau lòng, đột nhiên phát chán ghét trước kia chợt biến mất, ra Tiểu Bát là người tốt, tin về sau ngoại trừ các chị, có thêm người bạn bên ngoài, cũng có thể có bạn bè.

      Hừ, ràng muốn cùng ta chung đụng nhiều hơn, chỉ là ăn đồ tốt, phải tới bệnh viện sao? Khâu Hạo Vũ cũng vạch trần.
      malRubyzjn thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 49: Đứa bé mất (3)

      Bên trong bệnh viện tư nhân hạng sang của nhà nào đó, Salsa ngoan ngoãn ngồi sô pha chờ đợi người đàn ông quay lại, nhìn Tiểu Bát gì đó với bác sĩ ở bên kia, nhất định là lo lắng bụng của , càng nghĩ càng mở cờ trong bụng, ai ngốc? Ai ngoài các chị, có người lòng chờ ? Làm sao có?

      Xong rồi, lại muốn nôn, vội vàng cố nén cảm giác buồn nôn, Tiểu Bát thích nôn.

      A Nam máy móc gật đầu cái: " thành vấn đề! Nhưng tôi xem dường như ấy được bình thường. . . . . . Luôn phóng điện với . . . . . ."

      Khâu Hạo Vũ chê cười: " có thấy nào phóng điện với tôi sao?"

      "Những chuyện tình gì đó tôi muốn biết, em, đương nhiên tôi hy vọng bị loại phụ nữ này quấn lấy, yên tâm, tôi cẩn thận!" Sau đó đẩy đẩy mắt kính gọng vàng, sửa sang lại áo khoác trắng, tiến lên lễ phép đưa tay: "Xin chào, tôi tên là A Nam, thôi?"

      Salsa đưa tay tới bắt tay, cúi người 70 độ chào: "Xin chào, tôi là Salsa!" Bạn bè của Tiểu Bát cũng tốt, lễ độ.

      Khâu Hạo Vũ có chút đau lòng, đúng với câu phụ nữ càng xinh đẹp, đầu óc càng đơn giản, nếu biết trong bụng có đứa bé, phản ứng như thế nào, nhất định tìm tới ta moi khoản chứ? Muốn đùa bỡn ta sao? Buồn cười!

      Salsa bước ba bước vừa quay đầu lại: "Tiểu Bát, tôi ra rất nhanh, phải chờ tôi a, chút nữa mời ăn Ice Cream!"

      Ice Cream? Bắt đầu muốn giả bộ ngốc với ta sao? Vì ta, đúng là hao tổn đầu óc, nhưng ta đợi , thậm chí muốn đích thân cho biết, vốn cơ hội tốt đến gần ta hơn, nhưng tại mất rồi.

      Trải qua loạt kiểm tra, A Nam xác định mang thai gần hai tháng, thấy diễn xuất có thể thua so với bất kỳ diễn viên kinh nghiệm nào trong giới phim ảnh, tự nhiên muốn lên tinh thần, có câu là ‘ nhiều sai’: " thôi!" Muốn trách trách đầu óc ngu si tứ chi phát triển, xem tờ giấy xét nghiệm mà hiểu.

      Trong đầu Salsa cũng muốn nhanh chóng ra ngoài nên cũng hỏi gì, cùng bác sĩ vào phòng phẩu thuật, sau khi cây ống nhựa dẻo luồn vào lỗ mũi, thần trí bắt đầu mê ly loại ý thức tự bảo vệ mình làm cho muốn ngồi dậy: "Tôi. . . . . . Tôi. . . . . . Tôi bị. . . . . . Bệnh gì?" Tại sao những người này muốn cong lên hai chân? Tại sao lại muốn cởi quần của ? Đột nhiên có chút sợ hãi.

      Tiểu Bát. . . . . . là người tốt sao? hại Salsa đúng ? là người tốt đúng ? Suy nghĩ hoàn toàn rơi vào bóng tối.

      Mà ở nơi khác Trình Thất xem biệt thự yên tâm, cảm giác xảy ra chuyện gì ổn nhưng nghĩ ra nguyên nhân, tiếp tục nhìn người hướng dẫn gật đầu: "Quả tệ, nhưng giá tiền này. . . . . ."

      Chờ đợi bên trong phòng, Khâu Hạo Vũ giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ, dường như có chút nhịn được, tại sao lâu như thế? Cũng hơn nửa giờ rồi, hủy đứa bé xong rồi chứ? Phập phồng yên cầm lên tờ báo bàn thủy tinh lật xem, lại phát chữ cũng xem vào được, hôm nay hiếm thấy đại ca ở nhà nghỉ ngơi, ngày nghỉ phép tốt bị hỏng.

      Rối rắm lúc lâu mới nhìn về phía phòng phẫu thuật, nếu đứa bé là của ta làm thế nào? Nếu quả như vậy, cũng trách được ta, gia đình mồ côi mẹ cũng hạnh phúc, nhưng nếu có duyên, tương lai chờ cha tìm được người mẹ thích hợp, con trở lại thôi.

      ‘Tiểu Bát. . . . . . Là Tiểu Bát. . . . . . ’

      ‘Tiểu Bát, ở đây? ’

      Đáng chết, ràng hành động phóng đãng, tại sao lại muốn giả bộ vô tội? trách được nhiều người đàn ông bị lừa như vậy, bị phụ nữ làm cho táng gia bại sản, thậm chí có loại phụ nữ diễn xuất quá giỏi, đêm qua người đàn ông kia thỏa mãn được sao? Lại tìm đến đàn ông khác, Khâu Hạo Vũ có sức hấp dẫn lớn như vậy? Đêm qua vẫn còn ở dưới thân người khác vui vẻ, hôm nay lại chuyển đến nơi khác.

      Loại phụ nữ này, thương cảm cho ta làm gì?

      ‘Độp, độp, độp, độp!’

      Vốn phiền não chịu nổi, ông trời còn làm ngược lại, mưa to tầm tả như trút nước, tiếng sấm chớp điếc tai ầm ầm vỗ xuống mặt đất, khiến người đàn ông càng thêm nóng nảy, trong đầu đều là hình ảnh ở Câu Lạc Bộ, ngoái đầu nhìn lại tươi cười, cười ngọt ngào như vậy để phá thân, là đẹp, ta chưa từng nghi ngờ, tên Salsa này, ngoại trừ tâm hồn dơ bẩn đẹp nhất mà ta gặp qua.

      Những con hồ ly phong tình vạn chủng ở quốc, những người đẹp Châu Á, cũng bì kịp nụ cười của , có lẽ, nếu hư phải là. . . . . . có thể . . . . . . Điên rồi, lần nữa nới lỏng cà vạt, xem ra ta điên rồi, lại bị sắc đẹp thao túng.

      "Hạo Vũ? Hạo Vũ?"

      "Hả?" biết A Nam đứng ở sau lưng khi nào, đứng dậy lo lắng hỏi " ấy như thế nào?"

      A Nam đầu đầy vạch đen: "Ít thấy luống cuống như vậy nhưng tôi cho biết, người là do mang tới, tôi cũng chỉ làm theo cầu của , bây giờ có muốn đổi ý còn kịp rồi, vào dẫn người thôi, nhớ nên cho ấy biết, trong vòng tháng tốt nhất nên đụng nước lạnh!" Sau đó tự nhiên xoay người bỏ .

      Khâu Hạo Vũ nuốt nước miếng, tại sao trong lòng giống như trống rỗng? thèm suy nghĩ nữa, sải bước về phía phòng bệnh, quả nhìn thấy vất vả chớp mắt to, sắc mặt tái nhợt, dường như mất linh hồn, lần đầu tiên, lần đầu tiên trong đời có chút đau lòng, mặc kệ đứa bé kia là của ai, nhưng tuyệt đối lúc này nhất định rất hận ta chứ?

      Salsa hận, chẳng qua cảm thấy cả người còn hơi sức, nhìn thấy Khâu Hạo Vũ, lại nhếch miệng cười : "Tiểu Bát, bệnh của tôi tốt rồi!" rất tốt, lâu có nghỉ lễ, rốt cuộc tới, ngã bệnh, cũng có thể tự mình giải quyết, cần làm phiền chị.

      Khâu Hạo Vũ khẽ ngừng thở, khờ hay giả bộ ngốc? Đến mức này còn biết tình huống như thế nào? Nghĩ đến bang hội của Trình Thất, cùng đám côn đồ cắc ké hoàn toàn có tiêu chuẩn văn hóa, cũng muốn qua, tiến lên vừa định dịu dàng chút, nhưng nụ cười của này hư tình giả ý làm ta hết sức khinh bỉ: " thôi!"

      Nếu muốn cắt đứt, phải cắt đứt hoàn toàn, thô lỗ đỡ dậy, nửa ôm cùng nhau về phía ga ra tầng ngầm, ở đầu đường chỉ vào bảng hiệu trạm xe buýt bên cạnh : "Bây giờ dầm mưa được, tự mình đến đó chờ xe , đúng rồi, bác sĩ mới vừa phá thai xong, trong vòng tháng. . . . . ." Nhìn giống như vất vả suy nghĩ ý nghĩa của từ ‘Phá thai’, sau đó vẻ mặt dám tin nhìn ta, vốn cảm thấy rất vui vẻ, trong lòng lại chợt nhói đau.

      "Trong vòng tháng thể đụng vào nước lạnh, xuống !"
      malRubyzjn thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 49: Đứa bé mất (4)

      Phải cắt đứt hoàn toàn, vì phụ nữ, thiếu chút nữa hại đại ca phạm sai lầm, có lẽ từ nay về sau, Salsa này bao giờ xuất trong cuộc đời, càng xuất trong đầu nữa.

      Lúc đầu quả Salsa hiểu ‘phá thai’ có ý gì, bên cạnh các chị thường ở chung chỗ thảo luận, cũng nghe qua ít, cộng thêm các có sao vậy, dường như phá thai là phá bỏ đứa bé trong bụng, đúng vậy a, tại sao quên có đứa bé nôn mửa?

      Kinh ngạc tay phải sờ bụng, có đứa bé? Tại sao có thể có đứa bé? A, cùng đàn ông làm loạn có đứa bé, nhếch miệng vui mừng nhìn bụng chằm chằm: "Tôi có đứa bé? Tôi có đứa bé? Tôi. . . . . ." Có. . . . . . Đứa bé. . . . . . Phá thai là phá bỏ đứa bé, . . . . . . có đứa bé.

      Hơi thở càng ngày càng gấp rút, mất đứa bé, đứa bé, cái ý nghĩa này rất quan trọng, từ bị người nhà kỳ thị, may mắn được chị thương tiếc, giống như đứa bé TV, mặc dù đầu óc tốt, cho rằng rất nhiều việc hiểu, ra có rất nhiều việc đều hiểu, trước kia hỏi chị.

      ‘Chị, em có đứa bé sao? ’

      ‘Đương nhiên có thể! ’

      ‘Đứa bé là cái gì? ’

      ‘Đứa bé của em là búp bê em thích nhất!’

      Đứa bé phải búp bê, đứa bé phải, đứa bé biết khóc biết cười, búp bê biết, đứa bé biết gọi mẹ, đứa bé biết chơi đùa với , cùng nhau nhảy dây, cùng nhau chuyện, cùng nhau dạo phố. . . . . .

      Hút hút lỗ mũi, môi dưới vểnh lên cao ngất, mu bàn tay hung hăng lau nước mắt cái, nếu như có đứa bé, nhất định đối với nó rất tốt, mặc kệ nó là người què hay người mù, hay người điếc, chỉ cần cười với , đối với nó rất tốt, giống ba mẹ ném nó đến trạm xe lửa, xem như ăn đủ no, cắt lấy người miếng thịt cũng làm.

      "Ô ô ô ô ô!"

      Đứa bé có, quên mất trong xe còn có người, lần đầu tiên rất có lễ phép đẩy cửa xe ra, sau đó tới trạm xe buýt, nhìn mưa to bat đầy trời, ngay cả ông trời cũng khi dễ , ngửa đầu đau xé tim gan thét chói tai: "A a a a ô ô ô ô ô."

      Đám người chờ xe bắt đầu cách xa, kẻ điên ở đâu ra vậy?

      Khâu Hạo Vũ thấy có xe taxi chạy qua, cũng cản, cũng vẫn ngồi xổm nơi đó khóc, căn bản loại phụ nữ này tuyệt đối đem đứa bé làm lợi thế tìm vinh hoa phú quý, như vậy làm cho người nào nhìn? Hừ lạnh tiếng, quay đầu xe, vô tình rời .

      "Vườn Bách Hoa, chỉ nghe tên biết là khu đất hạng nhất, Chị Thất, về sau nơi này chính là trụ sở chính của chúng ta!" Ma Tử hưng phấn dùng ngón tay cái cọ xát chóp mũi, bàn tay chống nạnh, nhấc chân giẫm lên bệ đá, xuyên qua màn mưa nhìn tòa nhà sang trọng ở phía trước, Phi Vân Bang cũng có biệt thự.

      Mưa rơi dứt, toàn thể thành viên tụ tại trong đình nghỉ mát tránh né, Trình Thất xoa xoa mí mắt phải vẫn giật giật, từ sáng sớm bắt đầu giật ngừng, gần đây có chuyện gì lớn xảy ra chứ? Cũng chưa nhận việc mua bán, chưa có nguy hiểm gì xảy đến.

      thể mê tín, vứt bỏ phiền não, cũng mỉm cười nhìn ngôi nhà tương lai, biết cha có thể nhìn thấy hay , về phần mẹ, chưa từng gặp qua, cho nên căn bản có nhớ nhung, có tình cảm, đây chính là lý do tại sao mọi người thường mẹ đẻ bằng mẹ nuôi, nếu như bọn họ cũng còn sống, như vậy là đứa con hạnh phúc nhất đời chứ?

      Tiểu Lan cùng đám chị em trong bang hội tính toán, vốn cảm thấy bọn họ có học thức rồi, ngờ đám người kia càng thêm biết chữ, ngoại trừ Đông Phương Minh học thức uyên bác, ngay cả Chị Thất cũng viết đúng tên, đôm đốp đôm đốp gõ máy tính, sau đó đưa lên kết quả: " Đông Phương, đây là số chi hôm nay, hai gian nhà làm cửa hàng rượu thuốc lá, còn có thuê gian làm tiệm mát-xa chân trong nội thành và mua biệt thự này, tổng cộng chi phí đều ở nơi đây, xem có đúng !"

      Đông Phương Minh sớm tính trong đầu, chỉ muốn xem khả năng của các nhóc này chút, thấy chữ sai liền vui vẻ gật đầu: " sai, về sau tất cả số chi lớn trong bang đều phải báo cho Tiểu Lan, Tiểu Lan, chịu khó chút, ghi lại tất cả, sau đó giao cho tôi! Tôi báo cáo cho Chị Thất!"

      "Đúng rồi chị Ma Tử, tôi biết ghi tên của chị vào sổ như thế nào. . . . . ." Truyện được dịch trực tiếp tại di, . Tiểu Lan muốn phạm lỗi lớn, cũng viết Ma Tử sao? Đến nay cũng biết tên của đối phương, nhịn được hỏi.

      Ma Tử lại khoát tay: " viết
      Ma Tử , quên với các người, tôi và bọn họ giống nhau, chưa tính là từ nhi viện ra ngoài, cha mẹ ruột của tôi là ai ngay cả chính tôi cũng biết, theo chân người ăn xin lớn lên, ông ấy là người câm điếc, hơn nữa hai chân bị cắt, làm sao biết tên gì? Dù sao từ người khác đều gọi tôi như vậy, quen rồi!”


      Nhớ tới người cha nuôi, aiz! mình cũng nuôi sống nổi còn phải nuôi , đáng tiếc ông ấy mất sớm, nếu bây giờ ông ấy vẫn còn sống, tự mình làm cho ông ấy lồng hấp bánh bao thịt, mặc dù chỉ sống cùng ông ấy năm năm, tình cảm đả sớm phai nhạt, nhưng vẫn nhớ từng có cha nuôi câm điếc chứa chấp .


      Đều bọn họ là những người vô tình vô nghĩa, mà lại cảm thấy, so với những người giàu có ai bì nổi, bọn họ hiểu tình cảm là gì, biết quý trọng tình , tình cảm gia đình, tình bạn bè.


      Trình Thất nhìn đại gia đình của mình, vô cùng cảm khái: “ ngờ chúng ta cũng được thế này, nhớ tới thời gian trước kia hiểu gì, chúng ta cầm đao lăn lộn ở đầu đường, rồi sau đó lại xưng tên bang, có uy vọng , trở thành bang hội số số hai, rồi đến bị tù, năm năm ra ngoài, dường như tất cả đều thay đổi, từng cảm thấy bang phái rất lớn nhưng bây giờ trở thành côn đồ cắc ké hợp thời nhất, có ít bang phái xã hội đen quốc tế đến đây nhưng chúng ta cúi đầu trước bọn họ, vẫn giữ lòng tin, hôm nay lại có biệt thự riêng của mình và mười mấy căn hộ dễ dàng. Dĩ nhiên, đối với tôi mà , tiền tài vĩnh viễn đều là vật ngoài thân, chỉ cần có mọi người ở đây, tôi mới có sức mạnh và động lực, cách khác, trong lòng tôi, mọi người mới là quan trọng nhất!”


      “Ha ha. Chị Thất, tôi cũng vậy, nếu như có mọi người, tôi nghĩ tôi sống cũng còn thú vị!” Ma Tử ngượng ngùng gãi gãi cổ, tại sao Chị Thất lại đột nhiên buồn nôn như vậy?


      Đông Phương Mình và Lộ Băng vẫn cùng kề vai sát cánh, lặng lẽ gật đầu, đúng vậy a, thành công có thể cùng các chị em chia sẻ mới là niềm vui sướng nhất, nếu chính là Núi Vàng, Núi Bạc đặt ở ngay trước mắt cũng thờ ơ.


      Tiểu Lan và các mới gia nhập càng ngày càng thích đại gia đình này, cái gì sống chết có nhau, luôn cho rằng đời này chỉ có thể thấy ở TV, ngờ số mạng giống như con kiến hôi cũng trở nên đặc biệt, cuộc sống như thế làm các càng thêm khát khao, thậm chí vượt khỏi suy nghĩ lúc đầu, tiền, ra có lúc quan trọng, đủ xài là được, chỉ có tình nghĩa em mới quan trọng nhất.


      Bệnh của bà nội cũng ổn định lại, phải hiếu thuận muốn đem bà đưa đến bệnh viện dưỡng lão, chủ yếu là thân phận cho phép, chỉ có nơi đó mới phải an toàn nhất, đều trong lòng có Phật có Phật, trong lòng có bà nội là đủ rồi, đúng thời gian đưa tiền đến, thỉnh thoảng thăm, đền đáp phần lòng hiếu thảo, hôm nay chỉ có thể làm được điều này.


      Lại lần nữa mọi người cảm nhận được cái gì gọi là có phúc cùng hưởng.


      “Tút tút tút.”


      “Chị Thất, có điện thoại!”


      Trình Thất lấy điện thoại di động ra, vừa nhìn là Kỳ Dịch, vui vẻ: “Thế nào? cũng nhận được ảnh hưởng của ông trời già?” Vừa ra dấu bảo các em nên nháo vừa ra xa.


      Ma Tử che miệng nhìn về phía Lộ Băng: “Còn cho chúng ta nghe!”


      “Đừng suy nghĩ lung tung rồi, Chị Thất cna8 bản ý gì với ta!” Lộ Băng trợn mắt.


      khẳng định như vậy?” Đông Phương Minh hỏi.


      Lộ Băng nhíu mày thần bí, đúng vậy a, nếu như chưa có xem qua quyển nhật ký đó, có lẽ ta cũng cảm thấy hai người này có hy vọng, dù sao rất nhiều tình cảm đều dựa vào theo đuổi mà có. Chị Thất và Kỳ Dịch nhìn như hợp nhau, nhưng cũng thường hẹn hò làm mọi người hiểu lầm, nhưng chỉ cần xem quyển nhật ký đó của Chị Thất, sợ rằng cũng hiểu.


      tại đúng là Lạc Viêm Hành, ta cảm thấy đáng tin chút, đó là quyển tập cũ kỹ gần như thể nhận ra, có gần mười năm, mặc dù toàn bộ viết ghép vần nhưng mỗi chương trình gần như đều là ngưỡng mộ của đối với Nhị gia, cộng thêm tối hôm qua nghe được chuyện trước kia của bọn họ liền biết là người cứu mạng Lạc Viêm Hành, Lạc Viêm Hành năm lần bảy lượt tha thứ cho , nhau cũng quá kỳ quái.


      Về phần Chị Thất đối với Kỳ Dịch, ta nghĩ chỉ là tình cảm an hem chứ? Hoặc là bạn bè.


      “Trình Thất…………..Trình Thất…………..Trình Thất………..”
      Last edited by a moderator: 13/12/14
      malRubyzjn thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 50: Tới cửa báo thù

      Trình Thất siết chặt điện thoại di động, uống nhiều quá? Vẫn lặp lại tên của , giọng nghe còn hơi sức, nếu phải nghe giọng như có uống rượu, nghi ngờ bị người bỏ thuốc sắp chết: "Kỳ đại cảnh quan, trong giờ làm việc mua say cũng phải là tác phong của !"

      "Trình Thất, cần quan tâm cái nhìn của người khác, chính là , nếu luôn suy nghĩ người ta nhìn như thế nào rất mệt, những lời của mẹ tôi nên để trong lòng, về sau tôi cố gắng để cho các người tiếp xúc, tôi luôn đứng về phía , bởi vì đúng!"

      gì? nào đó muốn hỏi cho ra nhẽ điện thoại di động lại có cuộc gọi đến: "Xin lỗi, chờ chút, tôi nhận điện thoại!" Cắt đứt, nhận số xa lạ: "Tôi là Trình Thất!"

      "Ô ô ô ô, chị, em có đứa bé ô ô ô ô ô. . . . . . Nhưng. . . . . . Nhưng còn đứa bé ô ô ô ô ô!"

      Trong lòng Trình Thất hơi lộp bộp, lời của đứt quãng, cộng thêm tiếng mưa rơi quá lớn, chẳng lẽ nghe nhầm sao? Cái gì có đứa bé nhưng còn đứa bé? Salsa khóc cái gì? Còn đau lòng như thế, con ngươi nheo lại: "Cái gì có đứa bé nhưng còn đứa bé?"

      "Ô ô ô em có đứa bé. . . . . . tại có ô ô ô ô, chị, bọn họ phá bỏ đứa bé của em ô ô ô ô ô ô!"

      ‘Ầm! ’

      Thân thể còn hơi sức ngã về sau, đá vào tường mạnh, điện thoại di động dính vào bên tai từ từ trợt xuống, dường như cả người cũng bị mất hết hơi sức, hốc mắt bỗng nhiên hằn lên tia máu, bao lâu, hai dòng nước mắt theo khóe mắt từng viên lớn rơi xuống mặt đất.

      Bên này mọi người vẫn còn trêu chọc, thấy bộ dáng Trình Thất như thế, tự nhiên biết xảy ra chuyện lớn, Ma Tử xông tới đầu tiên, đỡ thân thể ngã xuống: "Chị Thất, xảy ra chuyện gì?"

      "Xảy ra chuyện gì?" Đông Phương Minh dùng sức nắm , lo lắng hỏi.

      Trình Thất thở hơi, lần nữa cầm điện thoại di động lên, khàn khàn : "Em ở đâu?"

      "Em biết ô ô ô ô em biết. . . . . ."

      "Như vậy , em đừng khóc, bên cạnh có người chứ? Đưa di động cho họ!"

      "Xin chào!"

      "Xin chào, tại tình trạng thân thể của em tôi khỏe, làm phiền giúp tôi trông chừng ấy trước, xin hỏi đây là nơi nào?"

      "Nơi này là trạm xe buýt trước bệnh viện chỉnh hình Viên Mai, ấy khóc, hỏi ấy cũng chuyện, mau tới đây , tôi nhìn sắc mặt ấy tốt lắm. . . . . ."

      Trình Thất lau nước mắt, trầm mặt tay đẩy cửa xông trong mưa, rất sợ chậm bước làm chuyện thương tổn, con bé này, tại sao ông trời nhẫn tâm với như vậy? Vẫn luôn bảo vệ rất tốt, gần đây lại thường xuyên gặp chuyện may?

      Bên trong phòng bệnh, Salsa thay đồng phục bệnh nhân, nằm ở giường để cho Tiểu Lan và Ma Tử lau người ướt nhẹp giống như con chó bị rơi xuống nước, rất đáng thương, giống như đứa bé bị ai đó cướp đoạt món đồ chơi mà thích nhất, vừa lau nước mắt vừa ngửa đầu nức nở: " ấy . . . . . . Ô ô ô. . . . . . ấy . . . . . . Mang em gặp bác sĩ ô ô ô ô. . . . . . Em liền . . . . . . Sau đó còn cho em. . . . . . Phá thai rồi. . . . . . Ô ô ô ô!"

      Tiểu Lan siết chặt khăn lông, căm hận : "Tại sao có thể có loại người đàn ông này? Có còn là người hay ?" Ngay cả đứa bé cũng bỏ qua, đáng ghét.

      Trình Thất vẫn ngồi ở trong ghế lẳng lặng lắng nghe, được lời nào, nhưng vẻ mặt càng nghe càng lạnh lùng làm người ta hoảng sợ.

      Lộ Băng nhìn Đông Phương Minh, Đông Phương Minh nhìn Chú Phùng, mọi người dùng ánh mắt trao đổi lẫn nhau, đều hận tóm được Khâu Hạo Vũ hành hung trận.

      "Ô ô ô đứa bé phải búp bê ô ô ô ô. . . . . . phải búp bê. . . . . . Ô ô ô ô em muốn đứa bé. . . . . . Em ô ô ô ô ô. . . . . . Vứt bỏ nó . . . . . . Ô ô ô ô, chị Ma Tử, em muốn đứa bé. . . . . . Ô ô ô ô!" Bất lực nhìn về phía Ma Tử: "A Nam đó là kẻ xấu xa. . . . . . ta phá bỏ đứa bé của em ô ô ô!"

      Ma Tử lau nước mắt, nếu như hôm qua nghe lời Chị Thất, như vậy Salsa cũng có cơ hội tiếp xúc Khâu Hạo Vũ, cũng có tình trạng như vậy, thấy Salsa kéo , trực tiếp đẩy ra, gầm : "Em vẫn chưa sao? Chuyện này liên quan đến A Nam, người kia là Tiểu Bát, là ta !"

      " phải ấy ô ô ô ô ô phải ấy . . . . . . Tiểu Bát là người rất tốt, phải là ấy . . . . . ." Salsa rất sợ mọi người hiểu lầm, bắt đầu cố gắng giải thích.

      "Nếu như phải ta mang em tới, phải ta giao em cho A Nam, phải ta căn dặn A Nam, A Nam dám phá bỏ con của em, đây phải có đồng ý của em và ta, hiểu chưa?" Ma Tử cực hận ngây thơ, giết người đáng giận, ghê tởm nhất là ta sai người giết người.

      Salsa lắc đầu cái, hiểu, lúc ấy trong phòng phẫu thuật có Tiểu Bát, Tiểu Bát là người rất tốt, Tiểu Bát là người rất tốt, Tiểu Bát hại , ủy khuất rung động bả vai, cúi đầu nức nở nghẹn ngào.

      Ma Tử biết tại cái gì nghe cũng hiểu, thể làm gì khác hơn nhìn về phía Trình Thất: "Khâu Hạo Vũ quá đáng!"

      Trình Thất ngửa đầu nghẹn ngào, quay lại căn dặn : "Tiểu Lan, các người ở lại chăm sóc tốt cho ấy, chúng ta về thôi!" Dứt lời, vẻ mặt vẫn bình thường mang theo mọi người ra khỏi phòng bệnh.

      Khâu Hạo Vũ thể nào biết Salsa là người của , nếu biết, lại liên tiếp khi dễ, xem Phi Vân Bang có ai sao? Mặc cho người chà đạp? Hôm nay cho dù chết cũng phải đòi lời giải thích.

      Nếu như Lạc Viêm Hành muốn bảo vệ, như vậy mãi mãi khinh thường , mãi mãi!

      Bên đường, trong xe tải, Trình Thất tay cầm côn plastic, trong lòng mọi người cũng biết suy nghĩ gì, sắc mặt chìm xuống giống như muốn giết người.

      bao lâu, Lộ Băng đội cơn mưa xối xả xông về phía xe, vừa vào xe hấp tấp : "Nghe mọi người bầu trời nhà Lạc Viêm Hành xuất máy bay trực thăng đáng ngờ, bọn họ cũng đến nhà ta rồi !"

      "!" Trình Thất hung hăng dùng sức dập đầu thuốc lá, chỉ vô cùng tùy tiện chữ, càng tùy tiện càng thể bỏ qua.

      Nhà họ Lạc, Lạc Viêm Hành đeo ‘máy trợ thính’, mắt kính gọng vàng lên sắc lạnh, đôi tay ôm ngực, cũng nhìn ai, nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, trong áo ngủ tơ tằm màu xám tro lộ ra lồng ngực rộng lớn, tư thế ngồi lười biếng, ánh mắt tập trung.

      Bên này, Hàn Dục và Bạch Diệp Thành cùng những người khác hiểu rốt cuộc đại ca nhìn cái gì? Nhìn nửa giờ rồi.

      Khâu Hạo Vũ nghe thủ hạ báo cáo, cười : "Sợ bóng sợ gió, chỉ là công ty quảng cáo tuyên truyền, có thể là nhìn thấy nơi này quá rộng, cho nên dừng lại thêm mười phút!"

      " có gì, tất cả về thôi!" Lạc Viêm Hành nhịn được xoa xoa mắt, sau đó cầm lấy tờ báo bàn, cúi đầu lật xem qua loa.

      "Đại ca, Trình Thất đó lại tới, hơn nữa trong tay cầm hung khí, nhìn bộ dáng là tìm đến gây phiền toái, muốn tìm người đuổi ấy ?" Hai người đàn ông vội vàng vào, bọn họ dám tự tiện đuổi người, có vết xe đổ, lần trước xông tới đại ca cũng gì, dù sao lần này cũng phải thông báo tiếng, tránh cho tốt bụng làm chuyện sai lầm.

      Lạc Viêm Hành lập tức ngẩng đầu nhìn hai người thủ hạ, sau đó nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, hai chữ Trình Thất có thể là trong nháy mắt thu hút chú ý của , mày kiếm nhíu chặt: "Hung khí?" Còn chuẩn bị mà đến?

      Đứng ở bên, chừng mười người cũng theo nhìn ra ngoài, Trình Thất này lá gan càng lúc càng lớn, người nào cổ vũ uy phong cho ?

      Khâu Hạo Vũ rất là phiền não cắn răng, nhất định là kia trở về tố cáo, hừ, tới tới, còn sợ sao? Xem như rốt cuộc là lỗi của ta, Hành cũng làm gì ta, điểm này rất có lòng tin, dù sao có mình, Hành cũng rất phiền toái.

      Lạc Viêm Hành sờ sờ cằm, suy đoán ý đồ của đối phương, nhưng 100% có thể xác định, Long Hổ Hội chọc đến , lá gan , nếu dựa theo tính tình của kia, tuyệt đối tới cửa tự tìm đường chết, muốn xem đến tột cùng có chuyện gì: "Để cho ấy vào!"
      malRubyzjn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :