1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 43: Sáng lạn

      " Khúc, muốn phản bội sao?"

      " Khúc, nghĩ lại , vì phụ nữ, có thể. . . . . ."

      kia giống như quỷ Dạ Xoa, ăn mặc ra gì, lời ra gì, hành động cử chỉ ra gì. . . . . . tất cả như tên giữ ngựa, tại sao Khúc giống như bị mất hồn?

      Cả đám cấp bậc đàn của Bạch Long đường cũng vô cùng phản đối, còn muốn ấy đối nghịch với đại ca, đây phải là muốn mệnh của cả đám bọn họ sao?

      Khúc Dị sờ sờ cằm, làm râu quai hàm thay đổi, Đúng vậy a, đáng giá ?

      là kẻ xấu xí, nhà họ Khúc cưới là gặp xui tám đời, nhìn lại gương mặt quái của mình , còn muốn độc chiếm con tôi? xứng à? Hôm nay tôi quyết định, từ nay về sau Dĩnh nhi là bà chủ của nhà họ Khúc, đồng ý cũng được, đồng ý cũng phải đồng ý! ’

      ‘Mẹ chồng à, đây là thời đại gì? Nào có ai cưới vợ lẽ?’

      ‘Tại sao được? Tôi được là được, Phùng Linh à, tôi biết bị ủy khuất, phải ly hôn là được sao? Sau này nhà họ Khúc cũng xem là chủ nữa. . . . . . ’

      ‘Mẹ, có phải cha quan tâm chúng ta nữa hay ? ba tháng nay cha có tới thăm chúng ta, hơn nữa dường như người phụ nữ kia có đứa bé. . . . . . ’

      ‘Bởi vì dáng dấp của mẹ xấu xí! ’

      ‘Mẹ tuyệt đối xấu xí, trong mắt con trai, mẹ là người mẹ xinh đẹp nhất đời, chờ con trai trưởng thành, kiếm nhiều, nhiều tiền, lúc đó chúng ta rời thôi, mẹ có con là đủ rồi! ’

      23 năm rồi, trước sau vẫn quên được hoàn cảnh lúc ấy, bởi vì mặt có cái bớt màu đỏ, được chồng , ở nhà bị khi dễ, ngay cả cũng thường xuyên bị là do quái sinh ra, từ người nào dám đến gần, sao cả, có mẹ làm bạn là đủ rồi, vất vả mới có năng lực bảo vệ, nhưng mẹ vì nhớ nhung chồng, buồn bực sầu não chết , biết có nên đoạn tuyệt quan hệ với người cha này , ông ta có còn nhớ đến người phụ nữ ngốc thương nhớ ông ta đến phút cuối cùng ?

      hiểu tại sao bọn họ ghét bỏ mẹ, cũng bởi vì cái bớt kia? Bởi vì xấu xí? phải , người đẹp hay xấu cũng phải mình có thể lựa chọn sao?

      Về phần tên Ma Tử, vốn muốn giao dịch, nhưng vì cái tên ‘Ma Tử’ đưa tới lòng tò mò của ta, tra xét tài liệu mới phát đối phương gặp phải chuyện giống như mẹ của mình, cũng bởi vì xấu xí, bị chồng ghét bỏ, ghê tởm hơn nữa thường xuyên bị đánh, mà cũng giống như mẹ, bởi vì tự ti, khó có người coi trọng nên thèm tính toán.

      Lúc ấy rất muốn kéo tới răn dạy phen, loại đàn ông này, muốn ta có ích lợi gì? Ăn của , ở với , dùng tiền được làm từ mồ hôi và máu của , còn thỏa mãn.

      ta cũng thương , chỉ muốn cho cơ hội làm công chúa, có lẽ ta xem giống như mẹ của mình, mượn chuyện này hoàn thành giấc mơ của mẹ.

      Nhưng sau khi gặp mặt, ta phát này cũng hèn nhát như tưởng tượng, có ánh mắt ai oán như mẹ, thậm chí tinh thần rạng rỡ, con ngươi linh hoạt, còn nghĩ cách gài bẫy ta, trong phút chốc, trong lòng vô cùng kích động, bởi vì ta thấy thoát khỏi đoạn hôn nhân kia, chẳng thèm ngó tới ánh mắt ái mộ của ta, bản thân tỏ ra tự tin, ra điểm này vô cùng đáng .

      Có tự tin là tốt, đừng mềm yếu giống như mẹ, phải tất cả đàn ông đều chú ý đến vẻ bề ngoài, quỷ thần xui khiến, ta nguyện ý bị gài bẫy để nhìn thấy nụ cười tươi đẹp nhưng trong lòng thất vọng, cười, ngược lại kịp chờ mà cách xa, thất vọng, rồi lại mong mỏi hi vọng, suy nghĩ buổi tối, tại sao đối phương cười? Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép

      Chẳng lẽ là ngại 70 triệu quá ít? Hay những thứ tự tin kia đều là giả vờ? Cười lên nhất định rất đẹp chứ?

      " Khúc?"

      Khúc Dị sửng sốt chút, đứng lên : "!"

      " Khúc, tại sao vậy?"

      "Về sau ấy chính là chị dâu của các người, cậu tại sao ư?" Khúc Dị rất nhịn được trừng mắt về phía bọn thủ hạ, ta quyết định, này, cưới là thể, kiêu ngạo cũng tốt, thế giới này, ta cảm thấy chỉ có ta mới có thể đem đến cho hạnh phúc , về phần có hay , ta còn biết, dù sao ấn tượng đầu tiên hoàn toàn tốt đẹp vượt quá sức tưởng tượng là đủ rồi.

      Tình cần phải nuôi dưỡng, hiểu lẫn nhau, về phần ta hay , dĩ nhiên, ta hi vọng ta, lại hy vọng ta, ít ra chứng minh trong lòng của vẫn có quyền lựa chọn, đừng để người nào đối xử tốt với người đó, đó chính là đoạn bi kịch tiếp theo.

      "Khụ khụ khụ khụ khụ!" uống nước, Nhị Cẩu Tử phun đầy đất,

      chị dâu? Từ sau khi dì chết , lần đầu tiên Khúc cảm thấy hứng thú đối với phái nữ, thấy mọi người biết gì, liền chắt lưỡi : " quên được tình của mẹ, các người hiểu!"

      "À?" quên được tình của mẹ? Nhớ lầm, Ma Tử này còn hơn Khúc tuổi chứ? Làm sao lại trở thành quên được tình của mẹ?

      Phải rằng duyên phận có thể khiến heo mẹ còn hơn Điêu Thuyền, tại Khúc phải đùa giỡn. Ma Tử, kiếp trước làm bao nhiêu chuyện tốt? Chẳng những bước nữa, Khúc còn là xử nam giữ mình trong sạch đấy, nụ hôn đầu cũng còn chưa kịp tiễn đưa? Cứ như vậy làm hỏng.

      Đáng thương a!

      "Được rồi, tuy Hành là cấp của chúng ta, nhưng Khúc mới chân chính là đại ca của chúng ta, nếu Khúc muốn kia..... Tương lai là chị dâu, các người biết nên sao rồi chứ?" Nhị Cẩu Tử chỉ vào hơn hai mươi em, vô cùng nghĩa khí .

      Đương nhiên là mọi người hăng hái bằng lòng rồi, Khúc đối đãi với bọn họ ơn nặng như núi, nếu ấy cũng lên tiếng kia tương lai là chị dâu của bọn họ, đối đãi với chị dâu, tự nhiên là thể thấy chết cứu, đột nhiên suy nghĩ lại chút, kia ngoại trừ có khuôn mặt rỗ, vóc người vẫn rất tốt, muốn ngực có ngực, muốn mông có mông, mập gầy vừa phải, trong tài liệu biểu , vì em hy sinh mình, rất nghĩa khí, tuyệt đối phải là cái bình rỗng, càng nghĩ càng thấy sai.

      Mặt rỗ cũng di truyền đến đòi sau phải sao?

      Cứ như vậy, cả Bạch Long Đường hùng hùng hổ hổ chạy về phía hộp đem Đế Hào, khi Hội Trưởng nổi giận, tạo phản tập thể để cứu chị dâu, dĩ nhiên, Hành đối đãi với bọn họ tồi, Long Hổ Hội sớm thành nhà của mọi người, có thể động đến vũ khí là tốt nhất, tin rằng Khúc cũng nghĩ như vậy.

      Ở bên đây, đám người Lạc Viêm Hành rầm rập xông vào Đế Hào, đối với đám người quản lí hay ai khác đều làm như thấy.

      "Tránh ra!"

      Quản lý bị đám người áo đen đẩy sang bên, thấy người tới là Lạc Viêm Hành, liền dám nhiều lời, tại sao vị Phật lớn này đột nhiên đến miếu này? Nhìn dáng vẻ như thế, nới này có người đắc tội với sao? Những đối phương cũng muốn gặp ông chủ? Cho đến khi đối phương vào thang máy mới lau mồ hôi lạnh, quan tâm ai đắc tội, chỉ cần phải cả Đế Hào là tốt rồi.

      Bên ngoài phòng Tổng thống, sắp vào cửa chính Lạc Viêm Hành đột nhiên giơ tay, ngăn bọn thủ hạ tiếp tục tới, nhíu mày, nghe tiếng nhạc bên trong vô cùng vui vẻ, mọi người ca hát gào thét.

      Trình Thất cùng các em cầm micro đứng ở trong phòng vừa nhảy vừa hát, hoàn toàn biết nguy hiểm ập đến: "Xã Hội Chủ Nghĩa tốt, Xã Hội Chủ Nghĩa tốt, nước Cộng Hòa Nhân Dân Xã Hội Chủ Nghĩa, phái phản động bị đánh ngã, Chủ Nghĩa Đế Quốc cụp đuôi chạy trốn. Nhân dân cả nước đại đoàn kết, tiến lên xây dựng Xã Hội Chủ Nghĩa ở đỉnh cao, xây dựng ở đỉnh cao. Đảng Cộng Sản tốt, Đảng Cộng Sản tốt! Đảng Cộng Sản lãnh đạo nhân dân tốt, được, làm được....."

      Hàn Dục thiếu chút nữa ngã xuống như chó ăn cứt, đây là thời đại gì, còn hát bài hát tụt hậu như vậy? đám nhà quê chưa từng thấy qua bộ mặt Thành phố.

      Có thể Phi Vân Bang nghĩ như vậy, vẫn hát rất vui vẻ, Ma Tử và Salsa giống như đứa bé, thậm chí đứng bàn thủy tinh, giơ chai rượu làm micro, quên hết tất cả cùng gào thét.

      Lạc Viêm Hành ghét đó a, cố nhịn đến cực điểm, cuối cùng thể nhịn được nữa, phất tay.

      Mười mấy người đàn ông xoa xoa lỗ tai, nhanh chóng tiến lên đá cái văng ra cửa chính.

      "Xã Hội Chủ Nghĩa tốt, Xã Hội Chủ Nghĩa hay, nước cộng hòa nhân dân Xã Hội Chủ Nghĩa.....!"

      thanh đột nhiên ngừng lại, Trình Thất nghi ngờ trừng mắt nhìn nhóm người đột nhiên xuất ở cửa, thể cầm hộp điều khiển TV tắt nhạc. Vừa muốn chửi mắng, chỉ thấy người gặp lần cũng muốn gặp nữa, hai tay nhét vào túi, nghênh ngang vào phòng, con bà nó, sớm tới muộn tới, nhằm vào lúc mọi người hưng phấn nhất lại tới, xúi quẩy!

      Cười híp mắt chào hỏi: "Ồ! Là ngọn gió nào thổi Lạc nhị gia tới đây? Nhìn xem, mới vừa rồi còn vắng lặng, vừa đến cả phòng lập tức trở nên sáng lạn rồi! Nhị gia, mời ngồi!" Cái đuôi lắc lắc vui sướng, giống như rất hoan nghênh, tự mình qua vỗ vỗ chỗ sạch duy nhất ở ghế salon bị bọn thủ hạ đạp lên.
      Last edited by a moderator: 18/11/14
      mal thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 44: Món quà lớn bí mật

      Hoàn toàn tĩnh mịch? nhìn chơi rất vui, Lạc Viêm Hành giương môi, ngoài mặt cười nhưng trong lòng cười ngồi xuống, giống như ông vua bắt chéo chân, bị chọc tức như vậy đủ rồi, đôi tay ôm ngực, dựa lưng vào phía sau, vô cùng lười biếng: "Trình Thất, tệ, Good Job!"

      Có phải nên câu quá khen, quá khen hay ? nào đó có chút đắc ý, sau đó giả bộ ngu : "Nhị gia chuyện gì?"

      "70 triệu đúng ? Lá gan , lại có thể gài bẫy ở đầu của tôi!" xong nheo mắt bén nhọn nhìn về phía , thấy bộ dạng đối phương quẫn bách liền đưa tay : "Lấy ra !"

      Khóe miệng Trình Thất co quắp, nghĩ tới đối phương điều tra ra được, nhưng ngờ lại nhanh như vậy, hừ, ở có chính sách, ở dưới bà có đối sách, cũng giả bộ nữa, nịnh nọt : "Chuyện này. . . . . . ra tôi sớm nhận ra Đại Tam phải là thứ gì tốt, chắc chắn làm chuyện tốt, kết quả, hắc, đúng là để cho tôi bắt được, lại dám ở trong địa bàn của buôn bán súng ống đạn dược, đương nhiên tôi để cho ông ta được như ý, kết quả là cướp hàng của ông ta!" suy nghĩ nhiều phải ? Còn giúp hả giận đấy.

      Lạc Viêm Hành khẽ cắn răng: "Vậy hàng đâu?"

      "Bán rồi!" Trình Thất rất nghiêm túc, chớp mắt mấy cái, bên trong nhìn ra chút mờ ám, tiến lên ngồi xổm ở bên cạnh người đàn ông, vừa xoa bóp chân vừa tiếp tục : "Tôi nghĩ, tốt xấu gì cũng là ông vua súng ống đạn dược, lô hàng này, đối với thấm vào đâu, cũng biết, tôi vẫn muốn ôm bắp đùi của , dĩ nhiên nghĩ phải tặng quà như thế nào để được nổi bật, phải ? đem hết lô hàng cho , nhớ tôi sao?"

      Lộ Băng và đám người Ma Tử đều lui về phía sau, tiếp lời, mọi người đều ở trong trạng thái cảnh giác, chuẩn bị lúc nào cũng có thể khai chiến.

      Hàn Dục há hốc mồm cứng lưỡi, muốn nổi bật là bán lại cho Long Hổ Hội sao? đúng là đủ nổi bật, lúc này vẫn quên nịnh nọt, cũng có tôn nghiêm sao?

      Từ trước đến giờ Lạc Viêm Hành đưa tay đánh người mặt tươi cười, nhưng phải là người chịu thua thiệt, nhíu mày: " tiếp!" muốn xem còn có thể bịa chuyện thế nào.

      Trình Thất cười ha ha, dứt khoát ngồi ở bên chân người đàn ông, vẻ mặt nịnh nọt, giống như muốn đem chân người đàn ông ngậm trong miệng cúng bái: "Tôi thầm nghĩ có số thứ còn hay hơn súng ống đạn dược, càng có thể làm cho vui vẻ, cho nên đem hàng bán qua tay, đúng là 70 triệu!"

      "Bây giờ đối với tôi mà , 70 triệu càng làm tôi vui vẻ hơn, lấy ra!" lời gì buông tay.

      "Hắc hắc, Nhị gia, là như vậy, tiền đó tôi cầm mua cho món quà, món quà này tuyệt đối vượt hơn so với giá tiền, tuyệt đối có thể làm cho hài lòng, xem, có phải tôi rất thành khẩn ? Về sau cũng cần xen vào bang hội của chúng tôi nữa, như thế nào?" Được rồi, quả có chút biết xấu hổ, lừa gạt người ta còn đưa ra cầu, nhưng có lúc mặt mũi so với sinh tồn đáng giá nhắc tới.

      Hàn Tín còn chịu nhục chui dưới háng người ta đấy.

      Bàn tay duỗi ra giữa trung cứng lại, sau đó nắm chặt thành quyền, lần nữa đem tầm mắt nhìn thẳng mặt của , vẫn tối đen như mực, lần nữa hy vọng có thể nhìn thấy sắc mặt tại của đối phương vô liêm sỉ đến độ nào, giống như 17 năm trước, lúc bắt đầu gặp phải này, luôn vô cùng hy vọng có thể nhìn thấy ánh sáng.


      Trình Thất chuẩn bị xong chuyện xấu nhất, cùng lắm liều mạng, nếu muốn lấy thành quả mà mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng mới có được, còn bằng trực tiếp giết , thấy người đàn ông nắm quyền, e sợ cho giây kế tiếp bị tấn công bất ngờ, cũng thản nhiên giản ra gân cốt, bắt vua kiềm chế được mọi người, cũng tin khoảng cách gần như thế, bắt được tên cháu trai này.

      Nhưng từ đầu đến cuối Lạc Viêm Hành ra tay, mặc dù đối phương và cũng liên quan, cũng tự mình ra tay đánh , đối phương rất chu đáo, cho bất kỳ cơ hội nào phản bác, con đường duy nhất chính là xem món ‘quà tặng’ có giá trị vượt hơn 70 triệu, đến lúc đó hài lòng tính toán khác.

      kéo dài thời gian sao? Kéo cả đêm như vậy có tác dụng gì? Ngược lại tò mò ‘món quà lớn’ rồi, những người này là dân hai lúa chính gốc, cảm thấy có thể đưa ra món đồ nào cao giá, nếu có cao giá trị cũng tới 70 triệu, được rồi, tạm thời tin lần nữa, chắc cũng dám giở trò đùa giỡn nữa.

      Lần nữa bị hoảng sợ nhưng nguy hiểm, sau khi đưa tên cháu trai khỏi, Trình Thất dẫn các em chạy nhanh về Phi Vân Bang, biết trong lòng mọi người bàng hoàng, lấy ra bản đồ khu đất cười : " cần lo lắng, nó chính là bùa hộ mệnh của chúng ta!" Lăng muội a, là ngôi sao may mắn của tôi.

      "À? Là khu đất này?" Ma Tử kêu lên, cầm bản đồ nhìn chung quanh, nhìn ngang nhìn dọc, đây phải là khu đất lúc trước Chị Thất bỏ ra 100 ngàn mua được sao? Diện tích quả rất rộng lớn, vả lại quang cảnh tuyệt đẹp, còn tưởng rằng mua đất để sau này làm trụ sở của Phi Vân Bang, lại dùng để đưa cho Lạc Viêm Hành?

      "Cái này trị giá 70 triệu à? Địa thế vắng vẻ , hơn nữa nội thành muốn đến khai phá ít nhất cũng phải mấy trăm năm nữa, Chị Thất, chị có nắm chắc ?" Wow, tại chạy còn kịp sao? kịp chứ? tại chắc chắn Long Hổ sớm rải đầy tai mắt chứ?

      Có chạy đằng trời.

      "Hơn nữa tiền của chúng ta vẫn còn ở ngân hàng, ta muốn điều tra, chuyện mấy giây!"

      Trình Thất chê cười: "Mặc dù Lăng Gia Bang ở trong phạm vi Long Hổ quản chế, nhưng ấy và Lạc Viêm Hành có qua lại bao nhiêu, hơn nữa, chuyện này ấy cũng nhúng chân, nếu như ấy thừa nhận tiền kia là của chúng ta, cũng khó giữ thân, các người cảm thấy ấy ngu đến mức thừa nhận này 70 triệu này là của chúng ta sao?" Nhất định tiền kia sớm trả lại cho Phi Vân Bang rồi.

      Ma Tử lau mồ hôi, Chị Thất, chị hiểm, người ta giúp chị...chị lại tính kế người ta, ép đối phương thể tiếp tục giúp chị, quả , khi Lăng La Sát thừa nhận, cảnh sát chắc chắn bắt toàn bộ Phi Vân Bang, cũng biết ngày đó tại sao cảnh sát có truy xét 13 thuyền súng ống đạn dược này là bởi vì Lạc Viêm Hành tặng quà cho cục cảnh sát thành phố, nếu điều tra ra, lộ chuyện Lạc Viêm Hành đưa tặng 13 thuyền súng ống đạn dược, đây phải là đánh vào mặt của cục cảnh sát sao? ta làm gì sao?

      Chọc giận cục cảnh sát thành phố, tất cả lỗi đều do Phi Vân Bang và Lăng Gia Bang, Lạc Viêm Hành há có thể bỏ qua? Hơn nữa, Lăng La Sát biết nguồn gốc 70 triệu này, tự nhiên Lạc Viêm Hành tin, dám giúp đỡ Phi Vân Bang bẫy tiền của ta, Lăng La Sát chạy trời khỏi nắng, cũng có khả năng, Lăng La Sát cũng có suy nghĩ đen tối như Chị Thất.

      " như thế cũng sai, nhưng cầm khu đất 100 ngày thay thế 70 triệu, có chút. . . . . . hoang đường?" Quỷ cũng tin.

      Trình Thất tự tin gấp trăm lần: "Hừ, tôi nó đáng giá nó đáng giá! Buông lỏng tinh thần, tắm rửa ngủ!" Về phần có đáng giá hay , vậy phải xem như nào rồi, cũng là món đồ, có người nó Giá Trị Liên Thành, cũng có người đáng giá đồng, tất cả đều do quảng cáo tạo nên.

      Trong Bạch Long đường, Khúc Dị lười biếng hút thuốc lá, uống chút rượu, lúc trước xem thường Phi Vân Bang này, lại có thể lấp liếm cho qua, dĩ nhiên, ngày mai có thể làm phản đồ hay , phải xem Trình Thất này xử lý như thế nào, nếu rời khỏi Long Hổ Hội, ta nở, nơi này đối với ta có ơn gặp gỡ, có nơi này, ta cũng có huy hoàng hôm nay.

      người phụ nữ vừa ý và Long Hổ Hội có ơn, đều thể dứt bỏ, nếu phải lựa chọn, ta lựa chọn kia, cuộc sống ngắn ngủn có bao nhiêu năm, sao sống tự do thoải mái chút? Già quan tâm cái nhìn của người khác rất mệt mỏi.

      ở bên đây, Trình Thất cũng cách nào ngủ ngon, nằm ở giường lăn qua lộn lại, phải kẻ ngốc, có số việc sớm nhìn ra đầu mối, lời đồn Lạc Viêm Hành là kẻ lịch , nhưng cũng cần thiết lịch đến mức này, dù sao vẫn là đại ca xã hội đen, theo tính tình của , có người dám đùa giỡn như vậy, mặt cũng nhìn chớ chi nghe nhảm nhiều như vậy, sớm phát bắn chết ngay.

      Tại sao mỗi lần người đàn ông này đều tự mình ra mặt? Lần đầu tiên, cướp hàng của bọn họ, Hội Trưởng lớn như vậy, tin rất rảnh rỗi, lần thứ hai, cũng giống như lần thứ nhất, tại sao vậy chứ? Tại sao vinh hạnh được coi trọng như vậy? Lam Bang cũng hơn so với Phi Vân Bang, cũng thấy tự mình tới.

      Cứ muốn đào người của sao? Hay có chuyện gì sâu xa mà biết? Dĩ nhiên, nếu là Hàn Dục đến, có biện pháp lừa gạt rồi.

      Bên cạnh cũng thiếu người có tài năng chứ? Rốt cuộc là vì cái gì? Phiền muộn vuốt vuốt mái tóc, nghĩ bể đầu cũng nghĩ ra nơi nào đưa tới chú ý của , phiền chết rồi, ai tới chỉ dẫn cho chút? làm như vậy là tốt hay xấu? Là tốt tốt, là xấu xong, cái tát cũng có thể đập chết toàn bộ Phi Vân Bang.

      Hôm sau, mặt trời vẫn rực rỡ, trời trong nắng ấm, dưới chân núi luôn có bóng người đặt chân nhưng lúc này bị bao vây, Trình Thất vừa hì hục leo lên đỉnh núi, vừa moi móc tất cả từ ngữ thầm chửi rủa, tóm lại chuyện có liên quan đến Lạc Viêm Hành, đều hận được bóp cái chết như con chuột, nhắm mắt làm ngơ, mà đối phương cố tình để mắt tới cùng, giống như con ruồi bu đống cứt, càng đuổi càng tiến tới.

      Ngược lại Lạc Viêm Hành có vẻ thoải mái, liên tục leo núi canh giờ, mặt đỏ hơi thở gấp, thể lực kinh người.

      Hàn Dục lau mồ hôi: "Rốt cuộc còn bao lâu nữa?" thể trực tiếp lấy ra sao? Hay mua Hàng Mẫu Hạm chuẩn bị kính hiến? Mệt chết ta.

      Sắc mặt Bạch Diệp Thành trầm, đúng là điên mới có thể chơi đùa theo ta.

      "Nhanh thôi!" Trình Thất thở hổn hển, trấn an.

      Sau hồi, tất cả đứng sân cỏ khu bát ngát, có thể là có khoảng trời riêng, chưa từng nghĩ leo lên đỉnh núi lại có quang cảnh khác biệt thế này, địa thế bằng phẳng, kề núi gần sông, nếu như ở chỗ này xây cất ngôi biệt thự, làm nơi nghỉ dưỡng, trời xanh biển sạch, sóng lớn mãnh liệt vỗ liên hồi, chim hót hoa thơm, mùi tanh mằn mặn của biển làm tinh thần sảng khoái.

      Cho dù Lạc Viêm Hành nhìn thấy nhưng vẫn có thể cảm nhận được quang cảnh tuyệt đẹp nơi này, khí trong lành hợp lòng người, bên tai có tiếng huyên náo của thành thị, thỉnh thoảng còn có thể nghe được mấy tiếng ca-nô gào rít từ nơi xa truyền tới, Hạo Vũ giới thiệu qua, nơi này tuy là đất bằng phẳng, nhưng lại có đường , phải vượt núi băng đèo mới có thể tới.

      "Oh my God, ở đây sao? Trực tiếp đường biển tốt hơn sao? Còn phải leo núi lâu như vậy?" Bạch Diệp Thành giận dữ oán trách.

      Trình Thất khoanh tay: "Phi Vân Bang chúng tôi còn chưa phát triển tới mức có du thuyền tư nhân, Lạc Nhị gia, khu đất này thế nào? Diện tích lớn đến nổi cũng đo đạc được, tóm lại ở chỗ này xây dựng cao ốc thương nghiệp, khai phá chút, cũng giá trị xa xỉ!" Đột nhiên có chút nở bỏ, ngàn chọn vạn tuyển mới chọn trúng nơi này, nếu như hôm nay tiền bạc đầy đủ, nhất định dùng để xây dựng chỗ ở sau này.

      Lạc Viêm Hành nghe có chút thích hợp, hỏi " phải cho tôi biết, đây chính là món quà lớn của chứ?"

      " sai, chính là khu đất này, 70 triệu, thuộc về !" Bộ dạng nhịn đau cắt thịt.
      mal thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 45: Phần mộ hùng vĩ nhất

      "Hả!"

      "Quả tự tìm đường chết!"

      Đám người Bạch Diệp Thành kêu lên, đùa bỡn bọn họ như vậy, muốn tìm chết sao?

      Lạc Viêm Hành lại có cảm giác này tìm chết chút nào nhưng nhìn dễ gạt như vậy sao?

      Vẻ mặt của mọi người thể tin được, điều này làm cho Đông Phương Minh nắm chắc rồi, cứ , kẻ ngu cũng nhìn ra được khu đất này bao nhiêu tiền.

      lúc lâu, Trình Thất nghe thấy trả lời liền bắt đầu khen ngợi: " địa phương lớn như vậy, nếu đặt ở trong nội thành, đâu chỉ 70 triệu? 700 triệu cũng chưa chắc mua được, tôi tính qua, nơi này đến nội thành cũng chỉ trăm dặm đường thôi! cũng biết, xã hội bây giờ tốc độ phát triển nhanh kinh người, bao lâu, nơi này là mục tiêu khai phá kế tiếp của bọn họ!"

      Cũng chỉ có trăm dặm đường, làm như bị thua thiệt, Lạc Viêm Hành thấy như thế liền : " tốn hơn 70 triệu mua nơi này?"

      "Đúng vậy a, tôi dám lừa sao?" Rất vô tội hỏi ngược lại.

      Người đàn ông dở khóc dở cười.

      " tin có thể hỏi Lăng muội, tiền ấy sớm trả lại cho tôi, mua nơi này, ấy có thể làm chứng!" Trình Thất khoác biết ngượng.

      Lúc này, Lạc Viêm Hành mới hiểu được đối phương giở trò quỷ gì, Lăng muội cũng kêu, đại biểu các là người nhà, làm gì có người nhà giúp người ngoài hại người của mình? Cười gật đầu cái, nhìn về phía biển rộng mênh mông, bát ngát bắt đầu hơi: "Nơi này tuy quang cảnh tệ nhưng vô cùng xa xôi, cho dù tại khai phá để làm khu du lịch cũng có cái gì để thu hút du khách, dĩ nhiên, theo như lời , chờ đến khai phá, tôi nghĩ ít nhất trong vòng ba trăm năm cũng chưa khai phá tới nơi này, cho dù khai phá đến, ngọn núi này cũng phải giải tỏa, công trình lớn, cho dù khai phá, sợ rằng nhà đầu tư cũng ngốc đến nổi di dời ngọn núi, phải giá trị nhiều nhất cũng chỉ 100 ngàn! Làm nơi nghỉ mát." Sau khi cân nhắc, quay đầu lại nhìn thẳng vào mắt .

      Ma Tử và Lộ Băng trong lòng nhịn được thầm dựng thẳng ngón tay, là trâu bò, phân tích sai, chỉ 100 ngàn, hổ là ông trùm ăn sạch hai nhà hắc bạch, ngay cả buôn bán cũng thông thạo như vậy.

      Trình Thất ngây người, con mẹ nó, tính toán cũng quá đúng chứ? cách khác căn bản cũng muốn khai phá? Con bà nó, tên khốn kiếp kia lại lừa cái gì trong nội thành rất nhanh khai phá tới đây, căm hận : "Lại dám lừa gạt tôi!" Năm chữ này cắn răng nghiến lợi, phát ra từ đáy lòng.

      Lúc Lạc Viêm Hành nghe thấy, ý của đối phương muốn bị lừa gạt, cố gắng suy nghĩ lại năm chữ này, bên trong có chút dối trá, đối với khả năng nghe của mình vẫn rất tự hào: "Chẳng lẽ cầm 70 triệu đến mua nơi này sao?"

      " nhảm, tôi. . . . . ." Trình Thất dứt khoát tự cho mình là kẻ ngốc: . "Lạc Nhị gia, xem, tôi cũng là người bị hại, tôi hiểu buôn bán cái gì, lần đầu tiên ăn thiệt thòi lớn như vậy nhưng mua cũng mua rồi, nếu muốn tìm ra bọn họ, khẳng định tìm được, gì nội thành rất nhanh khai phá tới đây. . . . . ."

      " thể nào!" Người đàn ông đau đầu nhức óc, biết cho dù thế nào cũng thu lại được số tiền này, xem như này lừa , Lăng La Sát câu hoàn trả tiền, cũng còn cách, vì chút tiền này cùng Lăng Gia Bang chơi cứng là đáng, Trình Thất a Trình Thất, là bản lĩnh có ngất trời, cố làm ra vẻ lạnh nhạt, bộ dạng trả tiền đền mạng.

      Trình Thất cảm thấy ổn, ai có thể nắm chắc mười phần? Im lặng nhìn quang cảnh tuyệt đẹp vòng, đột nhiên nhanh trí, cười : "Nếu trong vòng ba trăm năm cũng khai phá được, chỗ này dùng để làm nghĩa trang cũng tồi!"

      " nhảm đấy! ta khiêu chiến tới ranh giới cuối cùng của đại ca sao?" Bạch Diệp Thành cũng thầm đổ mồ hôi lạnh vì .

      Lộ Băng choáng váng, ngờ Chị Thất như vậy.

      Vẻ mặt Lạc Viêm Hành vốn ôn hòa, đùng cái chuyển thành xanh mét.

      Trình Thất còn thầm trầm trồ khen ngợi nhanh trí của mình, hưng phấn lôi kéo cánh tay của người đàn ông chỉ vào chỗ : "Lạc Nhị gia, xem bên kia, là chính giữa, đến lúc đó mộ của đắp lên nơi đó, chiều rộng 50m, dài 70 mét, cao 20 mét! ở giữa xây cho mái nhà, gió mặc gió, mưa mặc mưa!" Vừa tới lui, vừa kích động giới thiệu.

      Chị Thất, chị xây mộ cho Tần Thủy Hoàng sao?

      Lạc Viêm Hành thấy vừa đến chết, liến thoắng ngừng, giống như cắn thuốc lắc, rất hăng say, nhất thời nắm quyền, cứ hi vọng chết đến như vậy?

      "Này, chỉ cần suy nghĩ chút có cảm giác giống như ông vua, ở giữa xây thêm cho đài phun nước, bên trong đặt pho tượng nữ thần Hy Lạp, tất cả cửa sổ đều bằng thủy tinh màu, treo đèn chùm pha lê, chiều rộng mười mét, dài mười mét, mời danh gia điêu khắc tranh Sơn Thủy, làm mặt trời to theo phong cách non nước, chôn theo cho số dạ minh châu lớn bằng trứng gà, kim cương mỗi viên to bằng nắm tay, ngôi sao hải dương gì đó, cho mang theo hết, cuối cùng chôn theo cho quần áo và di vật. . . . . ." Trời ạ, hình ảnh xuất trong đầu quá hùng tráng rồi.

      Lạc Viêm Hành dứt khoát hai tay chắp sau lưng, nghe này xằng bậy, nhưng lời có lý lẽ ràng, dĩ nhiên, nếu như là phần mộ của người khác, cảm thấy nơi này đúng là thiên đường, nhưng nếu là của , cảm giác cũng giống nhau, Trình Thất, xem thường này, chẳng những suy nghĩ kín đáo, có óc lãnh đạo mà còn ăn khéo léo, sợ rằng thế giới cũng tìm ra người có thể so miệng lưỡi với , đột nhiên cắt ngang: "Mộ chôn theo quần áo và di vật đó chỉ dành cho người chết toàn thây!" .

      sao? nào đó suy nghĩ chút, hình như là thế, sao cả khoát tay: "Vậy làm tủ quần áo, đem toàn bộ quần áo của bỏ vào bên trong, bảo đảm trong vòng ba trăm năm bị người trộm , để cho con cháu đời sau chiêm ngưỡng, dĩ nhiên, chiêm ngưỡng đến ba trăm năm sau cũng đáng phải ? Dây cáp mạng gì đó, muốn bao nhiêu dây, tôi cho bấy nhiêu, máy vi tính muốn mấy chiếc, tôi cho mấy chiếc, Lạc Nhị gia, thế nào? Có phải cảm thấy siêu đáng giá hay ?"

      Chỉ là kim cương, dạ minh châu này cũng đáng giá bảy chục triệu chứ? Vậy quá lợi cho rồi.

      Lạc Viêm Hành đột nhiên cảm thấy, hoàn toàn có biện pháp trao đổi với có suy nghĩ vô cùng vặn vẹo, mới lúc nảy vẫn còn bị lừa gạt, chờ xem kịch vui, lại, đưa vào trong phần mộ rồi, nếu chút chuyện mười bảy năm trước, sớm xử lý rồi, xử lý triệt để. Giống như buôn bán kiếm lời, lần nữa châm chọc : " lấy cái gì để bảo đảm có thể xây cho tôi ‘phần mộ’ hùng vĩ như vậy?"

      Trình Thất há miệng, đến bực này còn gây khó dễ sao? những thấy khó khăn, ngược lại còn làm cho đối phương vố, như rất tiếc nuối vỗ vỗ bả vai người đàn ông, thở dài : "Chuyện này phải xem lúc nào dùng mới được!" Có bản lãnh bây giờ chết , chỉ tiếc dám chết, những thứ này xem như vô ích.

      Chờ tám đến mười năm nữa, chuyện này sớm giải quyết rồi.

      Bộ dạng ‘Chỉ cần chết, tôi lập tức chuẩn bị cho ’ làm cho đám người Long Hổ bị nghẹn như ăn phải hoàng liên, tôi đại ca, có việc gì hỏi ta chuyện này làm gì? Cái này phải đại biểu chấp nhận rồi sao? tại tốt rồi, bọn họ muốn giúp cũng thể.

      Người ta chỉ cho hai con đường, hoặc là chết, ta làm được đến lúc đó sau, hoặc là sống nhận khu đất này , chờ ta xây cất mộ cho , chuyện 70 triệu là quá khứ. . . . . .

      Cả đám mày râu bị chơi đùa, ra mất mặt a, gần như đối phương nghĩ tất cả đường lui, nếu có Lăng La Sát xem còn nguỵ biện thế nào, quả nhiên là tên nhà quê, kiểu chơi đùa cũng làm cho người ta khinh thường!

      Lạc Viêm Hành ý thức được hôm nay theo đến đây là lựa chọn sai lầm, ngoại trừ nghe đống chuyện nhảm, hề thu hoạch được gì, tạm thời thua ở miệng lưỡi, hỏi câu cho đối phương bậc thang leo xuống, lại bị đưa vào phần mộ, đến lúc này cũng cách nào phản kháng, lần này tốt rồi, cho dù trước kia quen biết, cũng cách nào xuống tay.

      biết còn tưởng rằng đấu lại cho nên mới ngang ngược hiểu đạo lý ra tay giết hại, cũng phải là người có phong độ như vậy, chẳng qua trong lòng cảm thấy rất khó chịu?

      cảm thấy bằng này ở điểm nào nhưng bị thua nhiều lần, nếu dựa vào đánh nhau, biết phải là đối thủ của nhưng so dũng khí, thua hai lần. . . . . . Tương lai cưới vào cửa, phải cả ngày giẫm đầu giương oai sao? Còn mặt mũi nào mà sống? Làm sao dẫn dắt cả Long Hổ Hội? Đây là vấn đề tương đối nghiêm trọng.

      phải nghĩ biện pháp mài dũa gai góc của này, quá cuồng vọng, quá kiêu ngạo, quá coi ai ra gì cách nào làm cho em tin phục. . . . . . Đợi chút, cưới vào cửa? Lúc nào nghĩ đến chuyện cưới vào cửa tự nhiên như vậy? Mặc dù nghĩ muốn đền đáp cái ơn năm đó nhưng cũng chưa từng nghĩ đến chung sống cả đời, là sao?

      đúng là tình quái dị, chẳng những bị cưỡng hiếp dỡ sống dỡ chết, hôm nay còn bị cài bẫy, cuộc sống sau này còn biết xảy ra chuyện gì, chừng ngày nào đó gặm đến nỗi ngay cả xương cũng còn, trước đây, muốn để cho hiểu, phụ nữ chỉ là phụ nữ, đừng luôn vọng tưởng leo đầu đàn ông, phải ở nhà giúp chồng dạy con tốt, nối dõi tông đường, mới là chuyện nên làm.

      Nếu như làm được, nghĩ. . . . . . phải trở về nước , lấy người vợ hiền, mà phải đánh đánh giết giết, càng cần dọc ngang bốn biển, những thứ này có đủ rồi, cũng biết lúc nào mới có thể ngoan ngoãn nghe lời. . . . . . ? ( nằm mơ!)
      malRubyzjn thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 46: Lừa gạt kẻ ngốc (1)

      Lạc Viêm Hành im lặng hồi lâu cũng tiếng nào khiến cho Trình Thất hơi lo lắng, biết mình mới vừa cắt đứt tất cả đường phản bác của đối phương, tình huống như thế, có lựa chọn khác, từ trước đến giờ làm việc quá tuyệt tình, luôn để lại cho kẻ địch bậc thang, duy chỉ có lần này khác, chẳng lẽ người đàn ông này bởi vì tranh luận hơn mở ra trận chém giết chứ?

      Đừng làm cho phí công.

      Lạc Viêm Hành biết nên gì, từ trước tới nay lần đầu tiên bị mất mặt như vậy, lại , lấy được tiền mà còn gặp trắc trở, vẫn giả vờ như rộng lượng tha thứ, cau mày : "Lần sau thể chiếu theo lệ này nữa, lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng!" Lạnh lùng xong, xoay người mang theo thủ hạ đen mặt khỏi.

      Trình Thất lại buồn bực, ràng cũng rất tức giận, tại sao đánh trận? Dù sao cũng phải xảy ra đánh nhau chứ? cũng chuẩn bị mình đấu với , muốn thử dò xét bản lĩnh của kẻ địch, bây giờ xong rồi?

      " ?" Đông Phương Minh cũng khó hiểu nhìn đám người xa lẩm bẩm : "Lời đồn đãi ta phải là người dễ dàng chịu thua thiệt như vậy chứ?"

      " kỳ quái, Chị Thất, ta làm gì?" Ma Tử sờ sờ gáy, chuyện này quá ngoài ý muốn, nếu là , có người chuẩn bị cho phần mộ, sớm cho phát súng bắn chết, cho dù Chị Thất biết ăn , cũng phải cho chút dạy dỗ chứ?

      Bên này Hàn Dục cũng như thế: " Hành, chúng ta cứ như thế, có thích hợp ?" Truyền ra ngoài quá mất mặt chứ?

      Lạc Viêm Hành để ý, tiếp tục tới, thích hợp làm thế nào? cho rằng có chút để ý sao? khi có lòng muốn giết, giữ lại chỉ biết cái được bù đắp nổi cái mất, tức giận tức giận nhưng nghĩ đến kia miệng mồm khéo léo lại khỏi có chút buồn cười, so với mười bảy năm trước, bây giờ càng làm cho yên tâm.

      người đứng đầu có thể để cho thủ hạ bị tiền bạc hấp dẫn mà tâm cam tình nguyện bán mạng là rất khó có được, mà làm được, người đứng đầu, nguyện ý vô điều kiện bán mạng vì bất kỳ người thủ hạ nào, càng khó được, cũng làm được, hai lần vâng lời, phải vì mong muốn cho bọn thủ hạ uổng công vô ích sao?

      Xét về việc, loại người đứng đầu như thế này, rất kính nể.

      Có lẽ đối với , từng thủ hạ đều giống như người thân duy nhất của , vốn còn muốn trực tiếp tiêu diệt tay chân của , cắt đứt đường lui của , bây giờ nhìn lại là thể nào.

      Bạch Diệp Thành và Hàn Dục thỉnh thoảng bàn luận xôn xao, suy đoán ý định của cấp , cũng biết từng trải qua đoạn chuyện cũ, cho nên đại ca coi trọng đó là chuyện đương nhiên, điều này càng thể tưởng nổi, chẳng lẽ Hành có khuynh hướng bị ngược đãi?

      Ở trong căn phòng bí mật Khâu Hạo Vũ cũng vừa chỉ dẫn, vừa suy nghĩ, cả Long Hổ cũng nghĩ ra, nếu là lúc trước, tình huống như thế, đại ca tuyệt đối giết cho sảng khoái chớ chi là theo nhìn xem tặng quà gì, trong đó nhất định tình.

      Đắc ý nhất chính là Khúc Dị, Trình Thất, lần thứ hai ta nhớ kỹ , người này khó lường, trách được Ma Tử vui tươi như vậy, chắc là chiếm được ít người quan tâm, nhưng ta biết, trong lòng này vẫn rất tự ti, nếu đến nay cũng nghĩ đến chuyện kết hôn, ta phá vỡ loại suy nghĩ chính xác này của .

      Đêm đó, bởi vì Phi Vân Bang chiến thắng Long Hổ lần nữa mà ở trong viện ra sức chúc mừng lẫn nhau, rượu quá ba vòng, Trình Thất mặt đỏ tới mang tai nằm ở trong ghế, ngửa đầu nhìn trời, nhìn về phía ánh trăng rằm cảm khái : "Ngày mai chúng ta chính thức bắt đầu bước vào thế giới xã hội đen rồi, cần phải cầu người khác cho chúng ta làm ăn buôn bán!" Tài sản bang phái có thể sắp lên hàng tỷ đồng, được xem là Xã hội đen hạng sang, tự nhiên những người kia tới cửa hợp tác với .

      Hôm nay Đại Tam cũng ngồi tù rồi, thù cũng báo rồi, nhìn về giữa đại đường vốn là nơi dùng để cúng bái bài vị tổ tông, trong vò rượu thủy tinh trong suốt đựng của quý của Mạc Trung Hiền, như vậy chỉ dùng để nhắc nhở bọn thủ hạ đừng bội tình bạc nghĩa, đừng để đầu óc lệch lạc, cũng dùng để nhắc nhở chính .

      Nhớ tới lời của bà Kỳ, Đúng vậy a, giống như , có duyên với tình , có lẽ đứa bé có cha mẹ đều giống nhau, từ hy vọng có gia đình thuộc về mình, chồng, vợ, con, cháu của mình, ngay cả chính cũng thể ngoại lệ.

      Mạc Trung Hiền, mười năm a, lúc đầu chỉ muốn tìm người thay thế, sau đó quả có nghĩ tới cùng với ta kết hôn sinh con, tình cảm vẫn có, nếu cũng bỏ ra nhiều như vậy, còn nhớ lúc trước vì cho ta tiêu xài đầy đủ, nhiều lần bị bắt vào cục cảnh sát, là ngu ngốc, cho tới bây giờ người ta cũng chưa lần nhớ tới , cuối cùng còn tồi tệ hơn, cuốn tất cả tiền tài của bang hội, làm hại các em chợ bán thức ăn để kiếm sống. . . . . .

      nhìn lại dáng vẻ bây giờ của , nhiều năm như vậy cũng có thay đổi chút nào, ngồi đúng tướng ngồi, đứng đúng tướng đứng, điểm nào giống phụ nữ? Trình Thất, đừng quên là phụ nữ, đừng cả ngày như người đàn ông, vừa bắt đầu tôi có thử thích , tôi muốn kết hôn với phụ nữ mà phải là người giả trai, biết dịu dàng sao? xấu hổ sao? vì người đàn ông mà khóc sao? biết làm nũng sao? hiểu phong tình sao? biết cái gì cả, căn bản cũng biết . . . . . . ’

      Có lẽ do uống nhiều, nhịn được đưa tay xoa gương mặt, nếu như, nếu như trước đây ta như vậy cũng nâng niu như bảo bối trong lòng cả đời, ra cũng có thể thay đổi, cũng có thể để tóc dài, có thể chú ý đến cách ăn mặc của mình. . . . . . ma xui quỷ khiến, nhìn thủ hạ hỏi: "Ma Tử, thấy tôi đẹp ?"

      "Lúc ấy, tôi bị sợ đến nổi ngay cả rắm cũng dám thả, cố gắng kìm nén. . . . . . Ưmh!" Ma Tử giống thấy quái vật, nhìn về phía lão đại của mình, mới vừa cái gì? Cái gì đẹp ? Thấy bộ dạng Trình Thất quả hỏi thăm, liền cười ha hả: "Chuyện này. . . . . . Chị. . . . . . Dĩ nhiên rất đẹp!" Được rồi, cho rằng đẹp giống như Salsa.

      Phải , về ngoại hình của Chị Thất, cảm thấy ấy xinh đẹp, là phụ nữ đẹp chỉ có khuôn mặt hoàn hảo, các bộ phận khuôn mặt đều là kiệt tác của Thượng Đế, còn phải tu sửa vẻ ngoài, phong cách, từng cử chỉ lời , hơi thở thơm như hoa lan, nhìn lại tại chút, chị Thất chân đạp ghế, ngồi cong vẹo, mở miệng bậy, người đẹp sao? Ngay cả phụ nữ xấu cũng làm được.

      Thấy Trình Thất ràng cũng tin, chỉ có thể lúng túng : " ra đẹp hay xấu có quan trọng như vậy sao? Ở trong lòng chúng tôi, chị sớm liên quan đến giới tính rồi !"

      Được rồi, Trình Thất gật đầu, cũng có liên quan đến giới tính, Mạc Trung Hiền sai, chính là tên giả trai, tính cách này có từ , muốn thay đổi đâu phải dễ như vậy? Dù sao cũng tiếp tục hy vọng người đàn ông cam tâm tình nguyện thích , xem như ngày đêm lẫn lộn , chính xác ngày nào đó chết à: "Mẹ nó, chuyện thể khéo léo chút sao? Được rồi được rồi, uống rượu, uống rượu, nghĩ đến những chuyện phiền lòng kia nữa!"
      malRubyzjn thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 46: Lừa gạt kẻ ngốc (2)

      "Đến đây, cạn chén nào!"

      "Cạn chén!"

      Gia đình, giấc mộng này, xem như trong đêm hoàn toàn tan biến, riêng gì , ngay cả đám người Đông Phương Minh cũng hy vọng có nguyện ý theo đám người bọn họ đánh đánh giết giết, trải qua những ngày tháng vĩnh viễn có mặt trời, có nào chấp nhận lấy người bảo đảm sinh mạng, mà lại bị cảnh sát truy nã?

      Có nghĩ đến chuyện ghép thành đôi với người trong Phi Vân Bang, nhưng thỏ ăn cỏ gần hang, bởi vì hiểu quá , ngay cả chút rung động cũng có, lấy Ma Tử mà , bọn họ chưa từng ghét bỏ vẻ ngoài của , nhưng từ trong đáy lòng xem như em, cho dù có cởi hết, bọn họ cũng chút dục vọng.

      Chuyện này cũng chấm dứt.

      Phố Tình , sau nhiều năm sửa chữa cải tạo, sớm còn quen thuộc như xưa, vốn là dãy cửa hàng ven đường phố, lúc này biến thành tòa nhà thương mại, người đàn ông dựa vào trí nhớ đứng ở trước bể phun nước, nhớ nơi này từng trồng gốc cây tình nguyện, nhấc tay có thể sờ được vô số chiếc cúp tình nguyện, nhắm mắt nâng lên bàn tay, chạm tới cũng chỉ là khí trống rỗng.

      Hai tay Hàn Dục cắm vào túi đứng ở đầu đường qua lại, tại sao đại ca muốn tới nơi này? Tại sao? Rốt cuộc có chuyện gì mà bọn họ biết?

      Sau lúc, Lạc Viêm Hành vừa về phía cuối phố vừa giải thích với Khâu Hạo Vũ: "Còn nhớ mười bảy năm trước ?" đến đó, môi mỏng giương lên chút tự hào, giống như ..., ra tôi cũng có bí mật mà các người biết, từ chưa từng có gian riêng, bí mật riêng, đúng như Hạo Vũ từng , ta hiểu còn hơn hiểu mình.

      Lần này Khâu Hạo Vũ cũng ở trong căn phòng bí mật mà sóng vai cùng người đàn ông từng bước về phía trước, gật đầu cái: "Nhớ!" Cứ , nhất định


      là chuyện lúc đó có liên quan đến Trình Thất, trách được đại ca liên tiếp tha thứ, bây giờ nghĩ lại, cũng có chút ít kỳ quái.


      Cả con đường bị Long Hổ bao vây, cho dù kẻ nào cũng thể đặt chân, ngay cả các cửa hàng lớn cũng vội vã đóng cửa, phải Hàn Dục nhạy cảm, nếu ta biết bị mật của đại ca phải vô cùng cẩn thận, chuyện này phải chuyện đùa, khi bị lọt ra ngoài, ta tin tưởng thiên hạ đại loạn, bàn tán ầm ĩ, Long Hổ cũng xem xét tuyển người có tài đức khác, ta là kẻ đui, đại ca lại là người mù, nhiều năm như vậy, tại sao lại nhìn ra?


      Tại sao đại ca với ta? Là tin tưởng sao? Ngay cả tôi mà cũng tin, mỗi khi nghĩ tới chuyện này trong lòng vô cùng thất vọng, lúc này hâm mộ nhìn Khâu Hạo Vũ theo bên người , thế giới này, đại ca cũng chỉ tin tưởng ta sao? Mặc dù Diệp Thành làm việc quá chững chạc, nhưng ta có thể lấy đầu bảo đảm, vào thời khắc mấu chốt, Diệp Thành có thể vì mấy em bọn họ buông bỏ tất cả, thậm chí là sinh mạng.


      Mà Hàn Dục cũng giống như vậy, người tàn tật có tâm lý tàn tật, ta lựa chọn tha thứ, tin tin, ngày nào đó Hành se hiểu, bọn họ vĩnh viễn phản bội : "Tất cả canh kỹ cho tôi, cho dù là ai cũng cho vào biết ?"


      "Dạ!"


      Cuối phố, Lạc Viêm Hành dừng lại chân, nhìn về phía Khâu Hạo Vũ cười : "Lúc ấy ở chỗ này, 598 bước, có căn nhà khi trời mưa bị dột nát, mùi nấm mốc rất nặng, có cánh cửa, có cái sân , ấy sống ở phía sau cái sân , có phòng ngủ chật chội, tôi cũng ở bên trong, còn nhớ lúc ấy người có ít nhất bảy vết đao chứ? Nếu phải ấy, tôi nghĩ, sớm..."


      Nhất thời, Khâu Hạo Vũ đối với bé kia sinh ra ít hảo cảm, chuyện này ta đương nhiên biết, nếu phải lần đó kia nhịn được, tìm đến người muốn giết đại ca, sau đó cũng lựa chọn nước , mím môi hỏi: "Tôi nhớ khi đó có tên ăn xin bẩn thỉu tới báo tin, để cho chúng tôi đón về, nhưng lúc đó vết thương người phải đều lành sao?" Nếu , tên ăn xin ấy lấy tiền ở đâu ra để chữa trị cho đại ca?


      "Đúng vậy, đều lành, ấy cũng phải là ăn xin, chẳng qua cuộc sống rất vất vả, mặc dù thường xuyên xin cơm ở đầu đường xó chợ nhưng rất có ý chí, cam lòng như thế, vì vậy để dành ít tiền, nhưng sau đó toàn bộ tiêu vào việc chữa bệnh cho tôi, gần như là ấy để danh mấy năm, khi đó ấy mới chín tuổi!" Cũng có quá nhiều tiếc nuối, ngược lại cảm thấy đáng phải kiêu ngạo.


      "Chậc, chậc, chậc, trách được nhớ ấy đến đến nay!" thể tin được, kia là Trình Thất? Đại ca tuyệt đối phải là kẻ đầu đường xó chợ, tự nhiên phải là giả nhưng muốn chấp nhận thôi.


      Lạc Viêm Hành cười khổ nhưng lại nhớ , từng tới nơi này đóng quân hai tháng, đột nhiên muốn gặp người cùng cảnh ngộ ngày xưa lần, hôm nào bằng hôm nay, ôm ngực suy nghĩ, chớp mắt cái, sau đó cười nhạt : "Bên này có con đường , chúng ta !"


      " báo cho bọn Hàn Dục biết sao?"


      " cần!"


      Trong đại viện, Phi Vân Bang vẫn còn tri kỷ gặp nhau ngàn chén say, có số việc luôn rất trùng hợp như vậy, Trình Thất lau rượu nơi khóe miệng cái, bàn tay bé vỗ đùi manh: " ta mà đẹp trai? có lầm hay ?" Có phải ánh mắt của Ma Tử có vấn đề hay ? Lại còn Lạc Viêm Hành đẹp trai.


      Ma Tử ủy khuất cong môi: "Con lai vốn là rất đẹp trai mà!"


      "Hơn nữa, chưa từng thấy con lai đẹp trai hơn sao!" Trình Thất chê cười.


      Mọi người giống như nghe ra chuyện mờ ám, Tiểu Lan trêu ghẹo: "Chẳng lẽ chị Thất gặp rồi sao?"



      Trình Thất cao ngạo nhướng mày, nhớ lại kí ức qua, vừa hồi tưởng vừa thần bí hề hề : "Khoan hãy , có có, chẳng qua chỉ là kẻ ngốc thôi!"


      Vừa muốn giống như Vua giá lâm, Lạc Viêm Hành dừng chân, tự nhiên biết đối phương chính là , người cả đời có thể gặp được mấy người con lai? Kẻ ngốc? Ngược lại gợi lên lòng hiếu kỳ của , giơ tay ngăn lại Khâu Hạo Vũ về phía trước, muốn xem kẻ ngốc thế nào, ở trong lòng , rốt cuộc là người như thế nào.


      "À? Vậy quá đáng tiếc! Chị Thất nhanh lên xem!" Hai mắt Ma Tử lấp lánh có hồn hút hút lỗ mũi, ngờ chị Thất còn có diễm ngộ đấy.
      Last edited by a moderator: 3/12/14
      malRubyzjn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :