ĐẠO MỘ CHI TẾ PHẨM - Do Đại Đích Yên(157c+5PN)(Trộm mộ, Kinh dị, Đam mỹ)

Thảo luận trong 'Các Thể Loại Khác (Kinh Dị, Trinh Thám..)'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 143: cầu…
      Người áo đen chợt mở mắt ra, thoải mái thở hổn hển, bốn chân Thanh hai cái móng vuốt túm lấy tóc của y, nâng đầu ngừng cọ vào mặt y.
      Khương Dương quan tâm đến quái vật trong ao máu kêu gào thảm thiết, tới cẩn thận hỏi: “Ngài sao chứ?”
      Người áo đen dùng tay đỡ trán, thống khổ lắc lắc đầu, sau đó hữu khí vô lực đáp: “, ta tuyệt đối sao cả.”
      Mặc dù người áo đen khẳng định, Khương Dương vẫn hết sức lo lắng nhìn y, biểu của y tuyệt giống như có chuyện gì.
      Người áo đen vừa xoa mi tâm, vừa phất phất tay, y thậm chí thèm quay đầu nhìn người trong ao máu, chỉ nhanh: “Giết .”
      Khương Dương trong nháy mắt liền hiểu, là cái tên trong ao máu khiến chủ nhân thoải mái, chuyện như vậy, nên vì y phân ưu.
      Khi Khương Dương tới, người áo đen giương mắt, phức tạp nhìn người trong áo máu, người kia cũng nhìn y, cho dù trông rất buồn nôn, ánh mắt của vẫn sáng ngời, sau đó huyết nhân gầm gừ gì đó với người áo đen, nhưng tiếng nức nở nghẹn ngào ấy, căn bản nghe .
      Bất kể ta trước kia làm gì, bất kể ngươi từng làm gì, yên nghỉ , Trần Ngọc trong lòng cảm thán.
      Trong thân thể của người áo đen, là Trần Ngọc.
      Khoảnh khắc khi Trần Ngọc còn hô hấp, cậu cảm thấy mình bị nâng lên, sau đó nhanh chóng bắn tới người người áo đen. Sau hồi thiên toàn địa chuyển, cậu phát mình cư nhiên vào trong thân thể của người áo đen.
      Trần Ngọc vuốt ve bốn chân Thanh, lại nhìn cái gương giắt ở đuôi nó. Nếu như cậu đoán lầm, ý thức của cậu mới nãy bị hút vào trong gương, trong ấy mảnh mênh mang, mơ hồ , mang máng có thể thấy thân ảnh cự đại uốn lượn chiếm giữ.
      Mặc dù chỉ nhìn thoáng qua, Trần Ngọc cũng đoán được đó là thân thể của Thanh trong mộ dưới đáy biển. Cái gương này đại khái có thể tụ tập mang theo tinh thần thể, cho nên mình bị Thanh kéo trở lại vào trong thân thể của người áo đen.
      Mà bốn chân Thanh tại, phỏng chừng chính là Thanh ở ngôi mộ dưới đáy biển, mượn Chân Ngôn Kính cùng viên ngọc châu bám theo bọn cậu rời khỏi đáy biển, chả trách nét mặt của nó quen như vậy, chả trách nó thấy Chân Ngôn Kính liền nỡ buông tay.
      Khó đề phòng nhất chính là lòng người, bao nhiêu người từng là thuộc hạ phản bội lại y, chỉ có Thanh bị giam dưới đáy biển hơn ngàn năm, vẫn như vậy bất ly bất khí.
      Nhưng cho dù trở lại trong thân thể của mình, vẫn hề có chút trí nhớ nào của Ngư Phù.
      Trần Ngọc vỗ vỗ sủng vật vẫn như cũ nhu thuận bả vai, về phía thi thể của mình mặt đất.
      Thấy cỗ thi thể kia, Trần Ngọc chỉ cảm thấy, có lẽ cậu chết. Như vậy, còn người gây bất lợi nữa.
      Phong Hàn, nếu như ta nợ ngươi nhiều như vậy, để ta chết trong ngôi mộ dưới hồ Kính Thủy này . Hy vọng trong sinh mệnh của ngươi, người mang lại cho ngươi thống khổ, cùng người chung đụng ngắn ngủi với ngươi, theo thời gian trôi qua, từ từ biến mất.
      Mà ta dùng thân thể này, trả lại tất cả cho ngươi.
      Nếu như có thể lựa chọn, ta tình nguyện chưa bao giờ gặp “ta”.
      Trần Ngọc nhìn thi thể đất hồi lâu, ngồi xuống, sau đó tìm kiến áo thi thể. Đại khái mới chết lâu, da thịt chưa cứng ngắc, chỉ có điều lạnh băng.
      Trần Ngọc đem thi thể lật lại, lưng thi thể, có cái bớt quái dị. Trần Ngọc vuốt ve cái bớt kia, lôi chủy thủ từ trong balô ra, sau đó khứa vào làn da lưng.
      Mặt Trần Ngọc nhăn thành đoàn, cho dù thi thể có cảm giác, cậu vẫn thấy đau. Nếu như cậu vào trong thân thể của Ngư Phù, cứ như vậy muốn lấy chìa khóa, phải ăn ít khổ.
      Cho nên dù là chuyện xấu, chung quy vẫn có mặt tốt, Trần Ngọc tự an ủi.
      Mặt trong cái bớt tiên huyết đầm đìa, từ từ lộ ra vật cứng, Trần Ngọc cau mày lấy thứ đó ra, lau vết máu bên , oánh nhận thấu lượng, là khối ngọc.
      ra chìa khóa là khối ngọc, Trần Ngọc đột nhiên kinh hãi, Trần Sâm tại sao lại đặt tên cho mình là Trần Ngọc? Ông có thể hay sớm biết? Nghĩ tới đây, đôi mắt Trần Ngọc lại ảm đạm xuống, theo như bọn họ , linh hồn vốn chính là người ngoài, bây giờ ngay cả thân thể của mình cũng có, có huyết nhục của Trần Sâm, cậu hoàn toàn phải là con của ông.
      Trần Ngọc trầm mặc hồi, đem khối ngọc cùng đồ đạc vốn là của mình thu thập. Cậu quyết định mang thi thể của mình trở về, như vậy người khác cũng cho rằng Trần Ngọc, hay Ngư Phù chết, khôg ai tìm cậu gây phiền toái, cậu muốn tranh thủ thời gian, còn chút chuyện phải làm.
      Trần Ngọc chợt nhớ ra trong phòng còn còn Khương Dương cực kỳ chướng mắt, hơn nữa lâu lên tiếng, khỏi xoay người lại nhìn.
      Cánh tay thu dọn đồ đạc của Trần Ngọc chợt khựng lại, trong phòng vẫn an tĩnh, người trong ao máu chết, Khương Dương té xỉu bên cạnh ao.
      Trần Ngọc nhíu nhíu mày, tới, cậu thấy chủy thủ trong tay Khương Dương cắm đầu huyết nhân, sâu như vậy, chết mới lạ.
      Thế nhưng, Khương Dương cũng bị thương, sao lại ngất ?
      Trần Ngọc nhanh chóng suy tính, cậu nghe thấy thanh mơ hồ, cậu khồng còn nhiều thời gian. Trần Ngọc quyết định nhanh chóng đưa thi thể trở về, về phần Khương Dương, nhân cơ hội bỏ hơn. Bản thân có khả năng sắm vai người áo đen bọn họ vẫn quen thuộc mà bị phát giác.
      Trần Ngọc ôm thi thể trở về địa lao, cậu kinh ngạc với khí lực to lớn của mình, cư nhiên rất dễ dàng mang tất cả lưng, cộng thêm thi thể.
      Xem ra đôi lại thân thể, nếu như tính đến những hậu quả mang tính tai vạ, vẫn được chút phúc lợi. Trần Ngọc đem thi thể đặt trong địa lao, vách tường đối diện cửa địa lao, mơ hồ truyền đến tiếng mũi khoan chuyển động.
      Trần Ngọc sửng sốt, trong nháy mắt liền hiểu, trí nhớ của cậu lầm. Cửa địa lao vốn ở bên trái, con đường cậu thoát ra ngoài là nơi cậu chưa từng qua, cho nên trông thấy ai khác.
      Về phần vách tường bên trái có bất kỳ cơ quan nào, Trần Ngọc cười khổ, suy nghĩ của cậu quả nhiên nông cạn, cả phòng giam này là cơ quan, toàn thân nó chuyển động đem cửa đổi sang bên phải. Có lẽ doViệt làm, nhưng tại còn bất cứ quan hệ nào, mục đích của Việt đạt thành, “cậu” chết.
      Trần Ngọc đứng nhìn vách tường bên trái lâu, Phong Hàn ở phía sau. Rồi Trần Ngọc trở lại bên ngoài cánh cửa, ở cạnh vách tường bên ngoài tìm kỹ, tìm thấy cơ quan, đóng cửa lại, sau đó cả phòng giam bắt đầu chậm rãi di động.
      Mã Văn Thanh cố gắng dùng mũi khoan có thể là mảnh khảnh phá vỡ mặt tường, biết cái cửa chết tiệt kia biến đâu mất, mà Phong Hàn tại gần như điên rồi, muốn bọn họ mở cửa ra, hơn nữa thể dùng thuốc nổ, bởi vì Trần Ngọc ở bên trong.
      “Phong ca, ngươi tại sao cảm thấy tiểu Trần Ngọc xảy ra chuyện? Tối hôm qua ta còn sang thăm y, phát gì dị thường.” Mã Văn Thanh tranh thủ hỏi.
      Phong Hàn xanh mặt, hai mắt vẫn chằm chằm nhìn mặt tường, “Trần Ngọc xảy ra chuyện, ta dùng máu của mình tạo ký hiệu trong thân thể y, nếu như y có chuyện, ta là người đầu tiên biết được.”
      Mã Văn Thanh kỳ quái nhìn Phong Hàn cái, nhưng hỏi thêm. Mà Lạc Thanh theo sau lưng Phong Hàn, nghe được câu kia, sắc mặt trong nháy mắt trắng bệch.
      Mã Văn Thanh cũng buồn bực được lâu, mũi khoan của giống như chạm đến thứ gì, sau đó vách tường bắt đầu chậm rãi chuyển động, Mã Văn Thanh rút mũi khoan ra, đứng sang bên.
      Tất cả mọi người nhìn động tĩnh quái dị này, cho đến khi cái cửa đá lộ ra, vách tường ngừng di động.
      tốt quá! Xem ra Mã gia ta cũng có thể đụng tới cơ quan, ta phải với tiểu Trần Ngọc – ’’Giọng hưng phấn của Mã Văn Thanh đột nhiên ngưng bặt, phía dưới cánh cửa, có vết máu chậm rãi chảy ra.
      Phong Hàn đợi người khác mở khóa, trực tiếp dùng sức đầy cửa ra, người xung quanh thậm chí còn nghe thấy tiếng kim loại gãy lìa.
      Mã Văn Thanh bật đèn pin, sau đó tất cả mọi người ngây ngốc tại chỗ.
      Trần Ngọc nằm mặt đất, cánh tay vô lực đặt bên người, nhúc nhích. Mùi máu tươi trong phòng càng thêm nồng đậm, mọi người rất nhanh chú ý tới máu là từ phía dưới Trần Ngọc chảy xuôi ra tận cửa.
      Mặc dù Trần Ngọc cách cửa tính là xa, nhưng máu mặt đất cũng nhiều đến kinh khủng.
      Trong lòng Mã Văn Thanh dâng lên tức giận mãnh liệt cùng bất an, ai ra tay với Trần Ngọc? Tại sao động tĩnh lớn như vậy Trần Ngọc có phản ứng, cậu chỉ ngất thôi phải ?
      , đúng, lồng ngực Trần Ngọc thậm chí phập phồng. Mã Văn Thanh cước bộ cứng ngắc tới bên cạnh Trần Ngọc, lấy tay run rẩy thăm dò dưới mũi cậu, hồi lâu mới rụt trở lại.
      Tất cả mọi người hiểu, Trần Ngọc cư nhiên chết, nhưng bọn họ rất khó tiếp nhận này, y phải người bình thường, y là con trai duy nhất của Trần gia, y là Ngư Phù Vương của nước Thục cổ, y sao có thể chết?
      Khoảnh khắc trông thấy thi thể của Trần Ngọc, A Cát nhất thời lệ rơi đầy mặt, giẫy dụa muốn qua, lại bị Trang lão đại gắt gao níu lấy.
      Liên Sinh nhìn hai người cái, khi người khác chú ý tới, xoay người sâu vào trong.
      Sắc mặt Trần Ngọc vô cùng tái nhợt, nhưng vẫn kiêu ngạo xinh đẹp, giống như tế phẩm hiến tặng cho thần.
      Phong Hàn sau khi vào liền đứng ở cửa, hàn khí quanh thân giống như thực thể, thậm chí so với bất kỳ lần nào khác còn kinh khủng hơn, ai dám đến gần .
      Phong Hàn gắt gào nhìn Trần Ngọc mặt đất, đây là tế phẩm của , phải bảo vệ người kia. Sinh mạng mới đêm qua còn tươi sáng như vậy, giờ vô thanh vô tức nằm dưới đất.
      Cho dù cậu là Ngư Phù, mình quả hận Ngư Phù, nhưng chưa từng nghĩ muốn giết Trần Ngọc, chưa từng.
      Ngay cả hôm qua khi về phía Trần Ngọc, cũng phải vì giết cậu. Sở dĩ nghe theo Lạc Thanh rời , là bởi vì sợ mình dưới cơn phẫn nộ mất lý trí, làm ra chuyện khiến bản thân hối hận.
      Đúng vậy, vẫn biết Trần Ngọc có điểm nghi ngờ, nhưng cự tuyệt muốn nghĩ nhiều, bất kể Trần Ngọc là ai, chỉ cần ở bên cạnh mình, cũng để Trần Ngọc làm ra chuyện khiến mình thể dễ dàng tha thứ.
      Phong Hàn diện vô biểu tình từ từ tới, quỳ gối xuống, bàn tay so với tay Trần Ngọc khi chết lạnh như băng chỉ hơi run rẩy lau mặt Trần Ngọc.
      Người này thể mỉm cười với được nữa, cũng thể dưới uy hiếp của ủy khuất sợ sệt, Phong Hàn đột nhiên cảm thấy nơi trái tim nhói đau.
      dùng tay còn lại ôm lấy vị trí trái tim, nơi đó truyền đến tiếng tim đập thình thịch, nhưng cũng vô cùng đau đớn.
      Phong Hàn còn nhớ rất , trong sơn động ở Tây Tạng khiến cả người thoải mái, có nơi hề muốn nhớ lại.
      Trần Ngọc đứng tế đàn, hướng về phía khí bình thản : để mọi chuyện phát sinh người Phong Hàn, trở lại xuất phát điểm.
      Sau đó trái tim của quay về, khi Phong Hàn lấy lại trí nhớ, ngây người lấy tay vuốt ngực. Chỉ có giúp người khác, có ai giúp đỡ , phải người khác muốn, mà là ai có đủ năng lực giúp .
      Cảm giác quỷ dị lạ lẫm trong tim này là gì? Cảm động? Ấm áp? Vui mừng? khắc kia, Phong Hàn nhớ lại từ ngữ mạng, đều phải, mà cùng phải.
      Nhưng có quan hệ gì chứ, tốt, những thứ này là Trần Ngọc cho , mà Trần Ngọc là của , chỉ có Trần Ngọc, là hoàn toàn thuộc về .
      Kể từ khi Trần Ngọc trở thành tế phẩm của , Trần Ngọc khiến cảm nhận được rất nhiều tình cảm xa lạ.
      Cậu sợ hãi, bất đắc dĩ, cũng có ủy khuất, Trần Ngọc là người rất dễ dàng khuất phục kẻ khác, nhất là ở trước mặt mình, mỗi lần tranh cãi, đều là Trần Ngọc ngoan ngõan làm việc nhà, nấu cơm, sau đó khiến mình lên giường của cậu.
      Cậu thích cười, hơn nữa mềm lòng, cho nên Tiểu Mập cùng bốn chân Thanh mới thích thân cận với cậu.
      Phong Hàn nhớ Trần Ngọc những lúc làm chuyện khoái hoạt hôn , đứng ở góc độ ngang hàng quan tâm , dương dương đắc ý mình thích .
      Hết thảy đối với đều xa lạ, nhưng Phong Hàn cảm giác mình thích hơn nữa hưởng thụ hết thảy. Nhiều năm như vậy, chưa bao giờ có cảm giác rằng mình sống, có máu thịt, cần Trần Ngọc, thể rời bỏ Trần Ngọc, là .
      Trần Ngọc là người đánh thức khỏi giấc ngủ tuyệt vọng trong mộ, có lẽ, khoảnh khắc trông thấy Trần Ngọc, Trần Ngọc đối với , chính là đặc biệt.
      Về phần cái bớt, hay cuốn bút ký bìa đen, muốn hỏi Trần Ngọc, cũng ý định tìm hiểu, so với những thứ kia, càng muốn phá hỏng cuộc sống của bọn họ. Cho dù Trần Ngọc lúc làm việc nhà luôn càu nhàu, cho dù báo con suốt ngày ở trong phòng khách chạy tới chạy lui biết mệt mỏi, cho dù bôn chân Thanh vừa nhìn thấy Trần Ngọc vốn thông minh liền chỉ biết làm nũng, những thứ này, đều có thể dễ dàng tha thứ.
      muốn giữ Trần Ngọc ở bên người, bất kể phải trả giá cao thế nào.
      Chỉ có điều, khi biết Trần Ngọc là Ngư Phù, giận điên lên – thể tha thứ cho Ngư Phù, vĩnh viễn tha thứ cho y.
      Nhưng bây giờ, vĩnh viễn mất Trần Ngọc. Cảm giác xa lạ nhưng mãnh liệt khiến mất chế này là gì? So với hôm qua khi biết Trần Ngọc là Ngư Phù còn cường liệt hơn.
      Bất luận cao hứng, vui vẻ, hay khó chịu, bi thương, đều là những thứ tình cảm chỉ Trần Ngọc mới có thể làm cho trải nghiệm.
      Mặt tường bên kia, tay Trần Ngọc dán lên vách tường, trong lòng thầm nghĩ, Phong Hàn, kết quả như thế, là chúng ta đều cần phải thống khổ lực chọn nữa?
      Phong Hàn lặng yên ôm lấy Trần Ngọc, rời khỏi địa lao, ai cùng .
      Mã Văn Thanh ở gian phòng có người tìm thấyPhong Hàn, Phong Hàn băng bó vết thương cho Trần Ngọc, sau đó nhìn cậu chớp mắt.
      Giống như đợi Trần Ngọc tỉnh lại chào hỏi với , cùng tranh cãi, an bài cơm tối cho . Hoặc là với , ngươi đừng khi dễ Tiểu Mập nữa.
      Mã Văn Thanh cũng dễ chịu hơn là bao so với Phong Hàn, tình cảm của với Trần Ngọc là thể so sánh với người khác.
      Mã Văn Thanh dùng sức đấm vào vách tường, “Phong ca, bất kể là ai giết Trần Ngọc, ta đều muốn báo thù cho y.”
      Đôi mắt của Phong Hàn vẫn như cũ nhúc nhích, ngón tay phác họa theo khuôn mặt Trần Ngọc, giống như vuốt ve.
      Cuối cùng, Phong Hàn từ trong lồng ngực lấy ra hạt châu màu đỏ, đút vào miệng Trần Ngọc.
      Mã Văn Thanh há to miệng, lẩm bẩm : “Phong ca, ta biết ngươi khó chịu, nhưng A Ngọc – ’’
      thanh run rẩy vang lên từ đằng sau: “Phong, ngươi thể làm như vậy, y – y chết, ngươi thể dẫ y cùng. Ngươi cũng biết, đối với y như vậy có gì tốt…”
      Phong Hàn ngẩng đầu nhìn Lạc Thanh cạnh cửa cái, Lạc Thanh run rẩy, ngậm miệng, xoay người rời .
      Mã Văn Thanh nhìn bóng lưng của Lạc Thanh, trong mắt có suy nghĩ sâu xa, lấy hai chiếc điện thoại Trần Ngọc đưa cho ra, , “Phong ca, đây là tiểu Trần Ngọc để lại cho nguơi. Lúc ấy – y giống như dự cảm mình xảy ra chuyện. Đều tại ta, phải luôn bên cạnh y mới đúng.”
      Phong Hàn cầm lấy điện thoại, mở di động của Trần Ngọc ra trước, sau khi nghe xong đoạn ghi , diện vô biểu tình nhìn ra ngoài cửa, rồi nắm lấy tay Trần Ngọc.
      Mã Văn Thanh mở ra chiếc điện thoại còn lại, đem những hình ảnh kia mở theo thứ tự.
      Khi thấy bức hình cuối cùng, Phong Hàn nhìn thân ảnh đeo nhẫn mơ hồ lầu, trầm mặc lâu, mới câu: “Y tin ta.”
      -Hết chương 143-



      Chương 144: Tầng cung điện thứ năm…
      Mã Văn Thanh quái dị nhìn Phong Hàn xa, lâu sau mới lẩm bẩm câu, “ thể , ở phương diện khác, Phong ca và tiểu Trần Ngọc đúng là tâm hữu linh tê.”
      Sau đó cúi đầu nhìn Trần Ngọc giường, đến bây giờ ngũ quan vẫn xuất sắc như vậy, tóc đen tán loạn bên tai, lông mi rũ xuống, lẳng lặng nằm ở kia, thế nhưng hề có cảm giác chết chóc, giống như ngủ thiếp thôi.
      Mã Văn Thanh dần dần nắm chặt hai tay, ánh mắt phát lạnh, Trần Ngọc, người hại ngươi đến tột cùng là ai?
      Trần Ngọc đương nhiên thể nào trả lời , cậu trong lúc vô tình tìm thấy gian phòng cất chứa phần lớn các đồ dùng dành cho tế tự, cậu cần tư liệu về nghi thức năm đó. Nhưng nơi này bị cậu lật tung mọi ngóc ngách, mà vẫn có bất kỳ thu hoạch gì.
      Trong phòng đại đa số là ngọc khí có khắc đồ án, có lẽ cũng có chữ viết, nhưng căn bản phân biệt được ràng.
      Cuối cùng, Trần Ngọc lật đến cuộn gấm bạch, gấm này đại khái được xử lý đặc thù, sờ vào phải rất mềm mại, mà trái lại vừa dai vừa bền. Trần Ngọc từ từ mở cuộn gấm ra, mặt gấm dài chừng mét là bức tranh.
      Trần Ngọc quan sát, nhận ra đây là bản đồ Thanh đồng cung điện, hay chính là bản thiết kế năm đó.
      Bức tranh này tương đối cặn kẽ, từ cửa đại điện, đến thông đạo Thanh long phía dưới, mỗi hành lang, gian phòng, đều vẽ rất ràng.
      Trần Ngọc dưới ánh sáng đèn pin nghiên cứu trong chốc lát, biết tại sao, nơi này cũng có đèn đuốc chi cả. Cậu sau khi tỉnh lại tới được đây, trừ đại sảnh mỡi nãy Việt và Khương Dương đứng đợi, những nơi khác cũng có đèn, có lẽ đèn trong đại sảnh là do Việt mang đến.
      Tầng thứ tư của cung điện giống như lấy địa lao làm đường ranh giới, bên Phong Hàn bọn họ có đèn, còn bên này .
      Quan sát sơ qua lượt, Trần Ngọc vốn định thông qua bản đồ này tìm ra còn nơi nào cất giữ đồ vật quan trọng, kết quả lại phát có gì đó đúng.
      bản đồ, Thanh đồng cung điện chỉ có bốn tầng, mà bọn cậu bây giờ ở tầng thứ tư. Nhưng khi bọn cậu xuống, từ khe hở bên cạnh thông đạo Thanh long có thể thấy bên dưới tuyệt đối có thể tiếp, thông đạo uốn lượn tựa hồ có điểm dừng.
      Trần Ngọc khỏi nghi hoặc, bản đồ này ràng rất chi tiết, đến tầng cuối cùng, lại chỉ có nền đất. Vậy tầng thứ năm là sao?
      Hơn nữa tầng thứ tư có điểm giống với những tầng khác, thông đạo mấy tầng nối liền với nhau, mà xuống dưới tầng thứ tư, lại phải vòng ra sau, cũng chính là nơi cậu đứng, tìm thấy thông đạo Thanh long, mới có thể tiếp.
      Trần Ngọc tìm được thứ hữu dụng nào nữa, về phía thông đạo Thanh Long thông xuống phía dưới, cậu rất muốn nhìn thử rốt cuộc có tầng thứ năm hay , hay mấy thứ có liên quan chân chính đến nghi thức phải chăng được giấu ở tầng thứ năm.
      Rất nhanh, Trần Ngọc tới được cửa thông đạo, bên tay trái cậu, là điểm kết thúc của Thanh long, cách bức tường đá, thể từ nơi này lên ba tầng phía . Bên tay phải, chính là thông đạo Thanh long thông xuống dưới. Tối đen, còn tỏa ra hàn khí lạnh lẽo.
      Trần Ngọc chiếu đèn pin vào khe hở giữa Thanh long và bức tường, quả nhiên phía dưới còn rất nhiều tầng, đây là sao? Chẳng lẽ bản thiết kế cung điện của Ngư Phù là sai?
      Sau đó Trần Ngọc lại từ lưng rồng chiếu xuống dưới, muốn nhìn thử tấng thứ năm rốt cuộc là cái gì. Đèn pin mắt lướt qua lưng Thanh long khổng lồ, trong bóng tối, ánh sáng cư nhiên co cụm thành bó, phát tán ra. Hơn nữa chỉ có thể chiếu sáng đến nơi cách đó chừng chục mét, cho nên gian cậu có thể thấy tương đối có hạn.
      Bóng tối hai bên dị thường quen thuộc, Trần Ngọc khỏi nhớ lại sơn động ăn thịt người năm nào.
      Cậu thoải mái nhíu mày, đèn pin chuyển sang những nơi khác, sau đó dừng ở chỗ. Trong bóng tối, trong tầng thứ năm của cung điện tựa hồ có pho tượng màu vàng, ước chừng cao hai mét.
      Trần Ngọc nhấc chân chuẩn bị xuống, đúng lúc ấy Trần Ngọc nghe thấy tiếng : quay lại.
      Sau đó đầu Trần Ngọc bắt đầu đau, đợi cậu xoa xoa mi tâm hòa hoãn, nhìn lại lần nữa, căn bản có gì cả. Trong thông đạo an tĩnh, có thân ảnh của bất kỳ ai. Tại nơi nửa tầng thứ tư này đại khái chỉ có mình Khương Dương, vẫn hôn mê bên cạnh ao máu. Hơn nữa, thanh đó căn bản phải của Khương Dương.
      Trần Ngọc khỏi sờ sờ đầu, có phải lâu trở về thân thể này, từ trường thích hợp? Nghĩ như vậy , chẳng lẽ thanh kia là ở trong đầu?
      Trần Ngọc bắt đầu tính toán chờ xử lý xong xuôi hết thảy, chuyện đầu tiên chính là đến bệnh viện kiểm tra thân thể, cho dù tình hình tại rất tệ, cậu cũng có ý định buông tha nửa đời sau của mình, cậu kiên định tin tưởng, vẫn còn dài.
      Thấy phía sau có thứ gì khác, Trần Ngọc quay người lại, khoảnh khắc khi cậu ngó xuống thông đạo dẫn đến tầng thứ năm, Trần Ngọc chợt cảm giác được cơn gió .
      nơi như thế này, trừ hàn khí, tại sao lại có gió? Trần Ngọc kinh sợ chừng chiếu đèn pin xuống, vẫn như cũ có gì cả. Trần Ngọc ổn định tâm thần, chuẩn bị tiếp tục , khi cậu cúi đầu nhìn đường, chợt khựng lại.
      lưng Thanh long cách cậu chưa tới mét, có dấu tay máu, dấu tay kia rất lớn, cho nên dưới ánh sáng đèn pin, cũng bị Trần Ngọc bỏ qua. Nhưng dấu tay chỉ có ba đầu ngón tay, ba ngón hướng về phía Trần Ngọc, phân mở, còn ngón tay cái chỉ xuống bên dưới. Trần Ngọc sợ hãi, đèn pin theo bản năng chiếu ra xa, lưng rồng cách đó hai mét, ràng còn có hai dấu tay khác, lần này có đủ cả năm ngón, rất lớn, lớn hơn nhiều so với tay của nam nhân bình thường.
      Trần Ngọc khẽ run rẩy, cậu có thể khẳng định, mới nãy khi cậu quan sát tầng thứ năm, tương đối cẩn thận, thông đạo này nhất định có dấu tay này. Dấu tay này đại biểu cho cái gì? Là chỉ cách ra ngoài? Thứ gì tới đây…
      Trần Ngọc sau khi đổi thân thể, dưới tình huống mọi mặt đều trở nên cường hãn ít, hiển nhiên tố chất tâm lý của cậu vẫn dừng lại ở tình trạng nguyên bản. Mồ hôi lạnh trán cậu lập tức chảy xuống, lùi về sau hai bước, giương súng lên phía .
      Đèn pin của cậu cũng chiếu lên , ở nơi cách đó năm, sáu mét, là phần bụng của thông đạo thanh đồng thông bốn tầng, nơi ấy có gì cả. Đèn pin trong tay Trần Ngọc giữ nguyên rung động từ từ xuống, thực tế động tác của Trần Ngọc mặc dù khó khăn, nhưng cậu gắng hết sức giữ tỉnh táo. Bây giờ có bất kỳ ai đứng phía sau bảo vệ cậu, giúp đỡ cậu.
      Khi đèn pin lia qua, trong bóng tối vẫn tìm được gì, bất quá, lần này, Trần Ngọc ma xui quỷ khiến lại thấy pho tượng kia.
      Pho tượng cao hai mét, là Vô quan điểu bằng vàng. Con chim đó tự tiếu phi tiếu nhìn cậu, vô cùng quỷ dị.
      Trần Ngọc theo bản năng lui về sau hai bước, cậu cảm nhận được nguy hiểm.
      Vừa lui, tay Trần Ngọc đụng vào phần bụng của Thanh long, Trần Ngọc sửng sốt, vảy cùng đường nét chạm trổ kia, đều thể đây phải là bụng rồng, mà là đuôi rồng, cung điện của Ngư Phù Vương đến đây là hết.
      Bên dưới – bên dưới là tầng thứ năm của cung điện? Vậy nó là cái gì? nếu như phải là cung điện của Ngư Phù Vương, do ai tạo ra?
      Mồ hôi lạnh của Trần Ngọc ngày càng nhiều, cung điện chân chính thể nào chỉ có pho tượng quái dị, cho dù pho tượng kia có vấn đề, từ dấu tay máu đất mà suy ra, có thứ vô thanh vô tức đến gần cậu, mà cậu chút cũng biết.
      Trần Ngọc nhanh chóng đưa ra quyết định, sau đó xoay người chạy trở về. Cậu chỉ là người bình thường chân yếu tay mềm, cậu phải Phong Hàn, phải là Liên Sinh, phải là A Cát! Cho nên làm ra loại hành động nhát gan này, cậu hề có chút gánh nặng trong lòng. Trần Ngọc thậm chí cảm thấy biểu của mình rất tốt, ít nhất hốt hoảng đến mức chạy loạn.
      Lộ tuyến Trần Ngọc lựa chọn là có mục đích, cậu quyết định trở về, qua địa lao, sau đó vòng qua đám người bên đó, từ nơi khác tìm thông đạo Thanh long dẫn lên .
      Để bại lộ mục tiêu, Trần Ngọc tắt đèn pin. Thân thể của Ngư Phù so với cậu tốt hơn nhiều, sức lực lớn, động tác cực nhanh, mà lại cơ hồ gây tiếng động. Cho dù ở trong bóng tối, dưới tình huống có đèn pin, cậu cư nhiên cũng vẫn có thể nhìn thấy mơ hồ đại khái.
      Khi qua tiểu thông đạo thứ hai, Trần Ngọc biết cậu cách địa lao xa. Tiểu thông đạo này hợp với thông đạo lớn hơn khác, chính là thông ra đại sảnh mà Trần Ngọc gặp phải người áo đen và Khương Dương.
      Trần Ngọc bước nhanh hơn, khi còn cách thông đạo chủ bảy, tám mét, Trần Ngọc chợt ngừng lại.
      bởi vì trước mặt cậu đột nhiên có hai cái chân, phải Trần Ngọc cúi đầu, mà cặp chân kia đối diện với nửa người của cậu!
      Người kia lơ lửng giữa trung? suy nghĩ kinh khủng cuồn cuộn trong lòng Trần Ngọc, khi cậu trợn to mắt, nhịn được muốn sợ hãi kêu lên, người phía chợt nhanh chóng bổ nhào về phía cậu.
      bàn tay khô gầy dùng sức che miệng mũi Trần Ngọc lại, sau đó tiến tới bên tai cậu dồn dập mà giọng : “Câm miệng!”
      Trần Ngọc biết là người, lập tức lên tiếng.
      Người nọ lắc mình kéo Trần Ngọc trốn sâu vào trong bóng tối, hai người gục mặt đất, người kia nín thở, cũng gắt gao che mũi miệng Trần Ngọc.
      Trần Ngọc thậm chí có thể cảm thấy người này run rẩy kịch liệt, lúc này, cậu nghe thấy thanh cổ quái, chậm rãi đến gần, rồi, Trần Ngọc thấy thông đạo xuất cái bóng mơ hồ lưng còng cực cao.
      Cái bóng nhìn quanh thông đạo trong chốc lát, dưới nhịp tim đập như nổi trống của Trần Ngọc cùng người phía sau, ngoặt sang hướng khác.
      Thứ kia đại khái cao hơn ba mét, người tản ra mùi máu tươi nồng nặc. cho đến khi thông đạo còn tiếng động, Trần Ngọc mới phát giác mình sắp tắc thở đến nơi, cậu dùng lực giãy dụa vài cái, người kia mới buông tay.
      Xem ra, quái vật ở tầng thứ năm lên tới đây, bất kể là huyết thi hay biến bạt (bạt: quỷ gây hạn hán), đều rất nguy hiểm, Trần Ngọc quyết định tại phải rời khỏi cung điện đáng chết dưới nước này.
      Trần Ngọc biểu đạt ý tứ muốn , người kia lại sống chết lôi kéo Trần Ngọc đợi hai phút, mới đưa cậu ra. Sau đó hai người dám chậm trễ, lập tức thả cước bộ, nhanh chóng chạy về phía địa lao.
      Khi qua đại sảnh, Trần Ngọc thoáng do dự, cậu nhơ Khương Dương còn ở bên trong. Nhưng khi cậu vào trong xem thử, phát bên cạnh ao máu, còn gì cả.
      Người bên cạnh lo lắng nhìn Trần Ngọc cái, dùng sức lôi cậu theo.
      Trần Ngọc nhắm mắt lại, tiếp tục chạy về phía địa lao, nếu như Khương Dương ở đây, cậu có lẽ mang Khương Dương theo. Nhưng biến mất, bẩt kể là bị quái vật phát , hay tự mình rời , cậu đều định để ý đến, Khương Dương vốn là người ở phe đối lập với cậu.
      Trần Ngọc cùng người kia mau chóng chạy tới địa lao, thể lực của người kia đại khái đến cực hạn, đến trước cửa liên ngã xuống, chỉ có điều con mắt vẫn chăm chăm nhìn Trần Ngọc, : “Mau – mau – mở cửa!”
      Trần Ngọc lập tức nhấn vào cơ quan bên ngoài, địa lao lại chậm rãi quay tròn. Quá trình chờ đợi, hai người lòng như lửa đốt, ngừng nhìn ra sau. Khi cửa đá mở ra, Trần Ngọc kéo theo người đất, bước nhảy vào. Trước lúc vào, cậu lại lần nữa nhấn vào cơ quan tường.
      Cửa đá bắt đầu đóng, đúng lúc Trần Ngọc nghe thấy thanh quái dị xông về phía này, người bên cạnh phát ra tiếng thở dốc nặng nề tuyệt vọng. Phía xa xuất cái bóng cự đại, di chuyển sang bên này, hơn nữa tốc độ càng lúc cang nhanh!
      Khi quả tim của Trần Ngọc vọt lên tới cổ họng, cửa đá đóng lại, sau đó bắt đầu chậm rãi di động.
      Trần Ngọc thở hắt ra, vuốt mồ hôi, cẩn thận mở cửa đá ra, bởi vì trong địa lao có ai, xung quanh đây cũng còn tiểu nhị trông chừng. Trần Ngọc sau khi đem người đẩy ra bên ngoài, lấy cái búa chặn cửa đá, cậu cũng hy vọng thứ kia đến được nơi này, ai mà biết nó có thể bắt chước hay .
      Người kia nhìn động tác của Trần Ngọc, cũng đưa ra cái xẻng Lạc Dương, cái dùi.
      Trần Ngọc vừa chèn thêm mấy thứ đó vào vừa giọng hỏi: “Thứ đó là cái gì? Ngươi là ai?”
      Phía bên kia trầm mặc hồi, thanh già nua cất lên: “Thứ đó là quái vật, là quái vật tuyệt đối thể thả ra.”
      Trần Ngọc thất thanh : “Nãi Bảo lão phụ?!”
      Nãi Bảo lão phụ kinh ngạc quay đầu nhìn, “Tiểu huynh đệ, chúng ta có quen biết sao?”
      Trần Ngọc mới giật mình nhớ ra, cậu bây giờ căn bản phải bộ dáng ban đầu.
      Nãi Bảo lão phụ cũng hỏi gì thêm, chỉ thúc giục: “Bây giờ phải là lúc chuyện, chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi đây, thứ đó mới đến được chỗ này, thần tiên cũng khó- ’’
      , cạnh cửa truyên đến thanh kẽo kẹt khó nghe, dưới ánh mắt kinh hãi của Trần Ngọc và Nãi Bảo lão phụ, cửa đá tựa hồ muốn chuyển động, nhưng bởi vì bị chặn, dịch chuyển được.
      Nãi Bảo lão phụ sốt ruột, lôi hết công cụ bằng lim loại trong balô nhét hết vào trong khe cửa, : “Mau, thế này chống đỡ được lâu, nhanh rời khỏi đây!”
      Nãi Bảo lão phụ đứng lên, nhưng lảo đảo, ông cam lòng nhìn Trần Ngọc, thở dài : “Tiểu tử, ngươi trước , ta ở lại đây.”
      Trần Ngọc cũng nhiều lời vô nghĩa, trực tiếp cõng ông lên.
      Nãi Bảo lão phụ sợ hết hồn, cuối cùng gì nữa, chỉ có đôi tay khô gầy dùng sức nắm lấy bả vai Trần Ngọc. Trần Ngọc tại thân quần áo đen, cước bộ lại vô cùng nhàng, chỉ cần trong bóng đêm, cơ hồ ai có thể phát ra.
      Trước khi , Trần Ngọc cho ông chuyện mà cậu muốn làm.
      Sau đó Trần Ngọc lấy giấy bút từ trong balô, viết ngoáy vài chữ. Sau khi viết xong, Trần Ngọc ngẩn người, bút tích cậu tiện tay viết xuống cư nhiên quá giống như cậu lúc trước, cho dù cậu cũng định cố ý, nhưng nét chữ này cũng quá xa lạ.
      Trần Ngọc trầm mặc trong chớp mắt, xoay người tìm Mã Văn Thanh.
      Khi thấy Mã Văn Thanh thân mình canh chừng thi thể của mình, hốc mắt Trần Ngọc nóng lên. Cậu đem tờ giấy bọc hòn đá ném vào, sau đó vội vàng thân vào góc tối.
      Mã Văn Thanh thương cảm bị động tĩnh bất thình lĩnh kia dọa cho hết hồn, xoay người lại phát là cục giấy, mở cục giấ ra, phía chỉ viết câu: biến bạt tới, lập tức rời , nguy hiểm!
      Mã Văn Thanh giật mình nhìn tờ giấy, ôm lấy thi thể Trần Ngọc giường, lập tức đứng dậy ra ngoài, ngoài cửa cũng có ai.
      biết nếu như nhũng gì viết giấy là , thù rất phiền phức, phải nhanh chóng tìm đám người Phong Hàn thương lượng.
      Biến bạt vữa rồi, là Trần Ngọc thuận miệng bịa ra, cậu nhất định phải bịa ra thứ tương đối nguy hiểm, nếu bọn họ sốt ruột rời , dẫn đến mất mạng.
      Trần Ngọc nhìn bọn họ gấp gáp rời , mới yên tâm, cõng Nãi Bảo lão phụ tránh trái tránh phải ra ngoài.
      Đúng lúc ấy phía địa lao vang lên tiếng nổ.

      Từ mặt nước trồi lên, Trần Ngọc thở hắt ra, chân tướng được niêm phong dưới hồ Kính Thủy rất nhiều, hơn nữa tuyệt đại đa số đều là những chuyện đối với cậu mà nên nhớ lại tốt hơn.
      Trần Ngọc cố ý chọn lên bờ ở nơi cách xa tiểu nhị của Trang gia và đám người Lăng Vân, sau đó nhân lúc sắc trời hôn ám trốn vào rừng cây bên hồ. Trần Ngọc lấy tay lau bọt nước mặt, vô lực tựa vào gốc cây, nằm bên cạnh cậu là Nãi Bảo lão phụ.
      Trần Ngọc thở hổn hển, đem mũ bảo hộ của Nãi Bảo lão phụ tháo ra. Ông chỉ ngất thôi, từ nhịp tim xem ra, vẫn ổn.
      Mặc dù thân thể này của Trần Ngọc tương đối cường hãn, nhưng đường cõng theo người, cũng làm cho cậu tại cảm thấy mệt mỏi.
      Trần Ngọc sau khi nghỉ ngơi năm phút, bên hồ truyền đến tiếng kêu vui mừng.
      Xuyên thấu qua nhánh cây, Trần Ngọc thấy Phong Hàn bọn họ lên tới.
      Tiểu Mập vẫn bị Tiểu Tề ôm uy hiếp cắn tay của , Tiểu Tề bất đắc dĩ buông tay ra, Tiểu mập cước đạp lên mặt , nhảy xuống.
      Tiểu Mập uốn uốn éo éo về phía đám người vừa lên bờ, nó quyết định chẳng qua chỉ sang đây xem thử, quan tâm tới bọn họ, muốn chiến tranh lạnh với Trần Ngọc! Muốn chiến tranh lạnh với Phong Hàn!! Muốn cùng Mã Văn Thanh – khoan, khoan , hình như ít mấy người?
      Tiểu Mập chần chờ quan sát tất cả người lên bờ, dùng mũi ngửi ngửi, có, trông thấy Trần Ngọc. Nó thể tin được nhìn về phía Phong Hàn, có Trần Ngọc có bốn chân Thanh! Phong Hàn rốt cuộc làm cái gì?!
      Trần Ngọc trong rừng cây giơ tay lên, sau đó thấy Tiểu Mập đưa lưng về phía cậu, từ từ về phía Phong Hàn.
      Lạc Thanh cùng Lăng Vân bước tới, tựa hồ muốn ôm nó.
      Trần Ngọc thả tay xuống, mất mát thu hồi tầm mắt, phải là người kia, Tiểu Mập nhận ra cậu.
      Bốn chân Thanh nghi hoặc nhìn ra xa, hiểu tại sao Trần Ngọc qua đoàn tụ với bọn họ. Nhưng nó nhạy cảm phát tâm tình Trần Ngọc chuyển biến xấu, bốn chân Thanh nhàng bám lấy bả vai Trần Ngọc, liếm khuôn mặt của cậu.
      Trần Ngọc ôm thân thể thô to ít của nó đến trước mặt, cặp mắt to tròn màu vàng biết làm sao nhìn Trần Ngọc, phát ra tiếng kêu nho .
      -Hết chương 144-



      Chương 145: Hy vọng…
      Nãi Bảo lão phụ xuyên qua rừng cây nhìn người bên bờ hồ, lại quan sát Trần Ngọc, thấp giọng : “Bọn họ lập tức , ngươi chừng nào lên đường?”
      “…Lập tức.” Trần Ngọc thở dài, sờ sờ bốn chân Thanh, cũng may còn có nó phụng bồi cậu. Muốn đến chỗ Trần Sâm, cậu chỉ có thể lựa chọn theo Trang lão đại, hoặc bám theo sau đám Phong Hàn.
      Nãi Bảo lão phụ nghỉ ngơi đủ, liền lấy từ túi áo ra bao thuốc lá, liếc Trần Ngọc cái, lại chịu đựng cơn nghiện cất , Trần Ngọc nếu muốn ra ngoài theo chân đám người kia cùng nhau hành động, có thể thấy được phải người của họ, hơn nữa cũng muốn những người đó phát ra.
      “Tiểu ca nhìn rất lạ, mình tới đây?” Nãi Bảo lão phụ lơ đãng hỏi.
      Trần Ngọc do dự chút, gật đầu.
      Nãi Bảo lão phụ cười cười, tiếp tục đề tài này nữa, tiếp: “Nhắc mới nhớ, ta còn phải đa tạ tiểu ca mang lão đầu tử ta lên, bằng bỏ mạng ở trong ấy, lão thể phục a,Trường Giang sóng sau đè sóng trước a.”
      Trần Ngọc cùng lão nhân chuyện, ánh mắt vẫn hướng ra bên ngoài, đúng lúc này quay đầu lại : “Lão gia tử khách khí rồi, trong hồ nguy hiểm như vậy, ngài lại thân mình xuống, chỉ từ kinh nghiệm mà , so với chúng ta mạnh hơn nhiều.”
      Nãi Bảo lão phụ lắc đầu, thớ dài: “Thường cạnh bờ sông, nào có ướt giầy. Bất quá chuyến này chúng ta cũng tệ, nếu kẹt lại bên trong cũng tính là chuyện mất mặt.”
      Dứt lời vỗ vỗ bả vai Trần Ngọc, khuyên nhủ: “Ngươi còn trẻ, bộ dáng vừa nhìn chính là nhân trung long phượng, nghe câu của lão đầu từ ta, buôn bán ít đồ, sớm chút thu tay lại .”
      Trần Ngọc cũng cười khổ, kỹ năng hạ địa này, đúng là phải do cậu tự nguyện mà có, cho dù trước đây hâm mộ Trần Sâm, Thẩm Tuyên, lại nhiệt tình hăng hái chọn ngàng khảo cổ, hai năm qua, cậu nhưng cảm thấy sợ hãi.
      tại ngẫm lại, Trần Sâm chết sống cho mình hạ địa, có lẽ có đạo lý của ông.
      Nhưng, Trần Ngọc tuyệt đối hối hận. Chẳng sợ quá trình càng hung hiểm, cậu hạ địa, cũng gặp được Phong Hàn. Cuộc sống ở chung với Phong Hàn, cho dù chỉ là khoảng thời gian ngắn trong sinh mệnh, đối với Trần Ngọc mà cũng thể thay thế được.
      Cho dù biết Phong Hàn tín nhiệm cậu, cậu cũng hận Phong Hàn, dẫu sao thân phận của cậu là điều ngờ tới, đó phải là lỗi của bất kỳ ai. Mà cuộc sống nhà bốn miệng ăn, trong mắt Trần Ngọc, là vô cùng tốt đẹp.
      “Ân, đợi thêm thời gian nữa, có lẽ tháng, có lẽ nửa năm, ta hạ địa nữa.” Trần Ngọc nhìn phía xa thuận miệng đáp.
      Nãi Bảo lão phụ mặc dù khuyên Trần Ngọc, ông lại biết bọn họ dễ dàng thu tay, nhất là lúc còn trẻ, dẫu là ông năm đó, cũng là thần thái phi dương, xá gì mình là ai, cảm giác thiên hạ có nơi nào là mình được.
      ngờ người thanh niên trông rất lợi hại này lại bất đồng, ngẩn ra, Nãi Bảo lão phụ cười : “Ngươi cũng biết nhìn xa trông rộng, sau này có dự định gì?”
      “Dự định? Có lẽ lên Tây bắc tìm thành phố loại hai loại ba, mua nhà lầu , giá cả phù hợp, mở tiểu điếm.” Trần Ngọc lẩm bẩm đáp, ra dự định về cuộc sống bình thường lâu trước kia.
      Nãi Bảo lão phụ trong mắt có tán đồng, ngay sau đó lại thở dài, “Như vậy rất tốt, ngẫm lại lão đầu tử ta vì ngôi mộ này, canh giữ nhiều năm ở đây, nhưng bây giờ bỏ được. Thôi, ta cứ tiếp tục ở chỗ này dưỡng lão, dầu gì thịt cá cũng thanh tĩnh.”
      Trần Ngọc nhìn lên ông lão đầu đầy tơ bạc trước mặt, giật mình, khỏi hỏi: “Lão phụ đẫ đến tầng thứ năm? biết dưới đó có cái gì?”
      Sắc mặt vẫn bình thản của Nãi Bảo lão phụ nhất thời thay đổi, con ngươi co rụt lại, trong mắt tràn đầy lệ khí, phát giác Trần Ngọc nhíu mày, mới phản ứng, nghiêm túc nhìn Trần Ngọc hỏi ngược lại: “Tiểu huynh đệ cũng xuống đó rồi?”
      có, dám xuống.” Trần Ngọc cũng ngại mất mắt, .
      Nãi Bảo lão phụ thở phảo nhõm, lại lôi bao thuốc ra, vẫn như cũ hút, chỉ đặt dưới mũi ngửi ngửi, : “Ngươi xuống là tốt rồi.”
      Nhìn vẻ mặt của ông, Trần Ngọc cũng thúc giục, chỉ kéo bốn chân Thanh chui vào trong ngực cậu lật tìm thức ăn ra, thức ăn trong balô của cậu hết, xuống nước căn bản thể mang quá nhiều đồ.
      Lão nhân rốt cuộc bình tĩnh trở lại, chậm rãi : “Ta quả xuống đó, từ tầng thứ năm trở , phải do Ngư Phù Vương kiến tạo.”
      vậy là sao?”Sắc mặt Trần Ngọc rốt cuộc thay đổi, vội vàng hỏi, Nãi Bảo lão phụ căn bản tìm thấy bản thiết kế, ông làm thế nào để đoán ra? Chẳng lẽ chỉ từ những thứ bên dưới là có thể nhận ra?
      Trạng thái tinh thấn của ông đại khái cũng được tốt, nhận ra vẻ mặt vô cùng kích động của Trần Ngọc, chỉ chằm chằm hướng về phía hồ tiếp tục : “Ở đây vẫn có truyền thuyết, đôi khi có thể từ mặt hồ trông thấy cái bóng của những người thợ làm việc.”
      Ông quay sang nhìn Trần Ngọc, thâm trầm : “Ta ở chỗ này cũng coi như đợi được vài chục năm, cho nên biết đây phải là truyền thuyết, ta tận mắt trông thấy những cái bóng đó. Mà lần này xuống, lại thêm khẳng định về truyền thuyết kia.”
      “Cái gì?!” Trần Ngọc thất thanh , nhớ lại cửa vào thông đạo trầm u ám khi ấy, Trần Ngọc khỏi rùng mình, khó khăn hỏi: “Ý lão phụ là ở bên dưới thấy được những – người thợ kia?”
      Nãi Bảo lão phụ lắc đầu, “ có, chỉ là xuống dạo qua vòng, kiến trúc bên dưới cùng bên ràng khác biệt, tương đối…kỳ quái. Hơn nữa chỗ đó hoàn toàn có đèn, về phần quái vật chúng ta bắt gặp sau đó, cũng là từ nơi đó lên.”
      “Bây giờ ngẫm lại, chờ đợi hơn chục nằm, rốt cuộc vào được mộ Long vương, ra cũng coi như hòa vốn. Ta từ trước đến nay chưa từng trông thấy lăng tẩm xa hoa như vậy, những thứ trông bốn tầng bên , tất cả đều có giá trị liên thành. Nhưng là con người a, chỉ có lòng tham là vô đáy, ta chịu nổi sức hấm dẫn, muốn xuống chút nữa xem thử, kết quả thiếu chút nữa bỏ mạng.”
      “Tầng thứ năm rất nguy hiểm?” Trần Ngọc hỏi, dù sao bốn tầng phía quá yên bình.
      sai, ra ta đến được tầng thứ sáu mới quay lại. Sau đó mới hiểu được, bắt đầu từ tầng thứ năm liền bình thường, rồi ta phát giác ra những tầng bên dưới phải Ngư Phù kiến tạo.”
      Trần Ngọc nghi hoặc lên tiếng: “Ý lão phụ là, bên dưới là mộ trong mộ, sau khi vua nước Thục cổ xây dựng lăng tẩm, có người ở bên dưới tiếp tục xây dựng lăng mộ khác? Nhưng ta thấy tầng thứ năm có pho tượng Vô quan điều bằng vàng, đó là hình ảnh thường gặp của nước Thục cổ.” Hơn nữa kiểu mộ trong mộ này rất hiếm gặp, phong thủy phần lớn là đại hung, hề dễ dàng trong việc có thể phá hư phong thủy của lăng mộ ban đầu, mà đem phong thủy tốt đều để lại cho lăng mộ thứ hai.
      Sắc mặt của ông lão vẫn khó nhìn như cũ, “ phải là mộ trong mộ, ngươi nghĩ sai hướng rồi. Ngươi biết quốc vương nước Thục cổ xây dựng Thanh đồng cung điện, thử tính toán xem, bốn tầng phải sử dụng bao nhiêu đồng xanh? Cổ Thục quốc cho dù đem toàn bộ đồng xanh trong cả nước đưa đến trước mặt vương, cũng thể xây dựng tiếp.”
      “Mà ta thấy tầng thứ năm, tầng thứ sau đều dùng đồng xanh kiến tạo nên, mặc dù nhìn , nhất định cũng dùng loại vật liệu. Hơn nữa, lúc nửa đêm, có tiếng động kim loại ma sát, ngươi khẳng định cũng nghe thấy.”
      Trần Ngọc hít sâu hơi, nhìn ông lắp bắp ” “Ý lão phụ là- ’’
      “Đúng vậy, đó chính là tòa Thanh đồng cung điện này vẫn được tiếp tục xây dựng. Kết hợp với đồ vật cùng quái vật bên trong, ta đưa ra kết luận. Quái vật chân chính bên dưới là bản thân tòa cung điện. Cổ Thục quốc quốc vương có thể đem tất cả công tượng đều giam chết trong lăng mộ, cũng ở trong mộ dưỡng thi phòng ngừa ngày nào đó có người thực xông vào.”
      “Thế nhưng chúng ta cơ hồ gặp pahỉ bất cứ cái gì ở bốn tầng phía . Cho nên ta đoán, nhưng công tượng kia cùng bánh tông tất cả từ tầng thứ năm trở xuống, bọn họ- sợ rằng đều bị cung điện phía dưới nuốt chửng, trở thành phần của cung điện. Vì vậy những công tương kia tiếp tục xây dựng cung điện bên dưới, mà bánh tông cũng biến dị, so với huyết thi còn kinh khủng hơn. biết có phải do người còn sống xuống bên dưới mà ta phát giác ổn, khi muốn rời , quái vật kia liền đuổi theo.” Ông tới đây, biểu tình mặt có chút vặn vẹo.
      Trần Ngọc nửa ngày lên tiếng, lão nhân đúng, cho dù nước Thục cổ có tiềm lực, cũng thể cung ứng đồng xanh vĩnh viễn để tiếp tục xây dựng cung điện. Tòa cung điện kia, quả thực khắp nơi lộ ra quỷ dị.
      Ngư Phù nhất định ngờ tới, lăng mộ thi giải thành tiên y tự tay xây dựng cho mình cư nhiên biến thành bộ dáng trầm kinh khủng như vậy.
      “Tóm lại, ngươi xuống chính là may mắn, lão đầu tử ta sau này cũng xuống đó thêm lần nào nữa.” Ông cảm khái, mặt có nét tang thương.
      Trần Ngọc nhưng có vài phần lòng cười cười: “Sao vậy? Lão phụ cũng biết nhìn xa trông rộng?”
      “Ngươi cho rằng ta thoát khỏi tầng thứ năm phải trả giá hay sao? Nhắc mới nhớ, đây là biện pháp bảo mệnh của ta từ trước đến nay, nhưng vẫn vô ích. dùng lần thể dùng lần thứ hai, bây giờ biện pháp này vô dụng, cũng hoàn toàn chặt đứt ý niệm hạ địa của ta. Như vậy cũng tốt, đến lúc nên buông tay rồi.”
      Trần Ngọc thấy vẻ mặt ông nhõm nhưng có phần mờ mịt, dời đề tài : “Lão phụ- có phài có con chó hay , khi ta tới từng gặp, bị lạt ma mang .”
      Biểu tình mặt ông hòa hoãn, cười : “Hắc Tử là con chó tốt, nhày mai ta đến nhận lại nó.”
      Trần Ngọc nghĩ đến con chó lớn màu vàng trung thành kia cũng cười rộ lên, sau đó cảm thấy đầu ngón tay khẽ nóng, cúi đầu nhìn, phát bốn chân Thanh quấn đùi cậu, ngậm ngón tay cậu vào trong miệng nó.
      Thấy Trần Ngọc mặt đầy hắc tuyến nhìn nó, bốn chân Thanh học theo Tiểu Mập thả động tác, cặp mắt to tròn màu vàng lấy lòng híp lại thành hai mảnh trăng rằm, sau đó nó dùng hàm răng trắng như gạo cọ xát đầu ngón tay của Trần Ngọc.
      Trần Ngọc khóe miệng giật giật rút ra, cậu biết bốn chân Thanh muốn gì, nhớ lại bốn chân Thanh ở trong cung điện giúp cậu việc lớn, suy tính trong chốc lát, dùng kim khẽ đam vào đầu ngón tay, nhất thời máu liền chảy ra.
      Bốn chân Thanh vội vàng nhả đầu ngón tay nó ngậm trong miệng ra, rốt cuộc cũng dám cắn, sau đó ngậm vào miệng ngón tay Trần Ngọc vừa châm kim, cái miệng mút hai cái, dùng đầu lưỡi liếm ngón tay Trần Ngọc, khiến máu ngừng chảy.
      “Di, tiểu tử A Thố kia vội vàng đánh xe lên đây, xem ra bọn họ xế chiều .” Nãi Bảo lão phụ chợt .
      Trần Ngọc lập tức ngẩng đầu, chăm chú nhìn ra ngoài, thuận miệng : “Vậy ta xế chiều cũng .”
      Ông như có điều suy nghĩ nhìn cậu: “Được, vậy trước khi ngươi , ta chuẩn bị cho ngươi chút thức ăn.”
      Trần Ngọc cũng khách khí, tạ ơn ý tốt của ông, Nãi Bảo lão phụ về nhà gỗ của ông trước.
      Trần Ngọc động, cậu tiếp tục dõi theo đám người thu dọn đồ đạc lên xe đằng xa.
      Phong Hàn ngồi bên bờ sông, cạnh là balô Trần Ngọc thu xếp cho,trước mặt còn đặt chiếc túi dài màu đen tương đối kín.
      Trần Ngọc chăm chú quan sát, cậu thấy Phong Hàn từ từ mở cái túi kia ra, sau đó Tiểu Mập kiếng chân lên, chân trước đặt lên túi, lộ ra người nằm bên trong.
      Phong Hàn lẳng lặng nhìn Trần Ngọc, qua lâu, thi thể của Trần Ngọc vẫn có biểu cứng ngắc, trông rất sống động, mềm mại nhưng lạnh như băng. có ai cho người khác thoải mái ấm áp hơn cậu, Phong Hàn nhìn lâu, sau đó từ từ cúi xuống, đặt nụ hôn lên môi Trần Ngọc.
      Trong cặp mắt đen như mực thoáng qua sắc đỏ dị, sau đó lặng yên tiếng động biến mất.
      Phong Hàn đỡ Trần Ngọc nửa đứng lên, để cậu dựa vào người mình, sau đó tựa đầu vào cổ Trần Ngọc, giống như trước kia vẫn làm như vậy.
      cảm thấy so với làm thực dụng hơn, nhưng Phong Hàn rốt cuộc phát , có rất nhiều lời chưa kịp ra.
      Phong Hàn dùng sức ôm Trần Ngọc, ghé vào lỗ tai cậu thấp giọng : “Đừng sợ, những gì ta thu hồi lại, ta vẫn phụng bồi ngươi.”
      Tiểu Mập thể tin được nhìn Trần Ngọc, cậu mở mắt ra mỉm cười với nó, chuẩn bị thịt bò cho nó, có – cảm giác còn sống. Nó biết cảm giác này, loại đau khổ này trong sa mạc nó trải qua lần. Nó thể chịu được khi lại mất mẹ lần nữa, nó vẫn là con báo còn .
      Nó đột nhiên xoay người chạy về phía bờ sông, duỗi móng vuốt đập chết mấy con cá bị nó hấp dẫn tới, cúi đầu ngậm vào miệng, sau đó chạy đến bên cạnh Trần Ngọc.
      Để cá trong miệng xuống, Tiểu Mập duỗi móng vuốt đầy đẩy Trần Ngọc, thấy Trần Ngọc có động tĩnh, lại ngừng liếm bàn tay rũ xuống của Trần Ngọc, mau dậy , ta cũng có thể chuẩn bị thức ăn cho mẹ, ngươi xem, mặc dù ta tức giận, nhưng trong lúc chờ đợi các ngươi trở lại ta cố gắng trưởng thành.
      Rừng cây đằng xa, Trần Ngọc trong lòng mất tự nhiên nhói đau, cậu vươn tay về phía trước, sau đó nắm chặt thành quyền rụt trở lại.
      thứ được gọi là hy vọng rất nhanh nảy sinh trong lòng cậu: có lẽ, sau khi hoàn trả hết tẩt cả đồ vật, giải quyết xong mọi chuyện, ngươi vẫn nguyện ý lưu lại, tiếp tục cuộc sống nhà bốn miệng ăn của chúng ta.
      -Hết chương 145-

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 146: Giúp đỡ…

      Hai giờ chiều, người bên hồ liền rời .

      Trần Ngọc đợi cho đến khi còn ai, mới về phía căn nhà gỗ. Nãi Bảo lão phụ sớm thu thập túi đồ ăn, Trần Ngọc cũng khách sáo, nhận lấy, do dự trong chốc lát Trần Ngọc : “Lão phụ, nếu như chuyện bên ta giải quyết xong, hết thảy đều tốt đẹp, ta lại tới thăm ngươi.”

      Bây giờ Trần Ngọc ngay cả điện thoại cũng có, đương nhiên có biện pháp để lại phương thức liên lạc, về phần sau này, cũng chỉ có thể được bước nào hay bước ấy.

      Lão phụ khoát tay áo, : “Ngươi cần lo lắng cho ta, ta mặc dù già rồi, khi còn trẻ tích ít vốn, nửa đời sau cần ưu sầu. Mặc dù có thân nhân, nhưng vẫn còn Hắc Tử phụng bồi ta. Đợi ngươi , ta liền đến chỗ bạn cũ nhận lại nó.”

      Trần Ngọc khẽ mỉm cười, chuẩn bị lên tiếng, ngoài cửa truyền đến tiếng cười: “Lão ca, ngươi rốt cuộc trở lại.”

      Nãi Bảo lão phụ sửng sốt, ngay sau đó vẻ mặt vui mừng, tiến lên trước hai bước mở cửa. Thứ đầu tiên vừa vào nhảy lên là thân ảnh màu vàng, con chó lớn kia nửa đứng, bám vào ông vừa cọ vừa vẫy đuôi. Trong đôi mắt có vẻ vui sướng thuần chân đặc hữu của động vật, sủa mấy tiếng.

      “Làn sau ta rời lâu như vậy.” Nãi Bảo lão phụ thấp giọng bảo đảm với con chó, sờ sờ đầu của nó, sau đó nhìn ra ngoài cửa, : “Còn phải đa tạ ông bạn già giúp ta chiếu cố Hắc Tử.’

      Con chó lập tức nghiêng đầu hướng ra sau, thân ảnh quen thuộc bước vào, chính là vị Lạt ma lần trước Trần Ngọc từng gặp ở đây.

      Trần Ngọc nhớ ra phải nhanh đuổi theo đám Phong Hàn, đưa tay đặt ở trước ngực hành lễ với Lạt ma, với Nãi Bảo lão phụ: “Lão phụ, nếu còn chuyện gì, ta trước đây.”

      Nãi Bảo lão phụ gật đầu, dặn dò Trần Ngọc đường cẩn thận.

      Đúng lúc ấy con chó chợt hướng về phía Trần Ngọc sủa váng lên, khiến Trần Ngọc định ra ngoài sợ hết hồn.

      Trần Ngọc nhìn con chó cảnh giác chăm chú quan sát cậu, nhíu mày, ra cửa.

      Nãi Bảo lão phụ giải thích được kéo con chó, giọng nạt nó.

      Khi Trần Ngọc bước nhanh ra ngoài, chợt phát vị Lạt ma kia khuôn mặt đầy vẻ suy nghĩ sâu xa theo dõi cậu, liền khựng lại đôi chút, Trần Ngọc kịp nghĩ ngợi nhiều, cất bước ra cửa.

      phải người xuất gia cũng có thể nhận ra là cậu tá thi hoàn hồn đấy chứ? Bình thường tuyệt đối thấy bọn họ hữu dụng như vậy! Huống hồ, cho dù thực có người dám tra hỏi cậu, Trần Ngọc cũng rằng, mẹ nó chứ đây vốn chính là thân thể của “cậu”, chung quy cậu phải tiếp nhận toàn bộ báo ứng xui xẻo từ thân thể này, chẳng lẽ chủ quyền thân thể thông thường lại có.

      Nghĩ là nghĩ như vậy, nhưng Trần Ngọc vẫn chột dạ quay đầu lại nhìn, phát ai theo mới thở phảo nhõm. Vào lúc này, Trần Ngọc muốn lại xảy ra chuyện gì.

      Đường xuống thôn dưới núi Trần Ngọc nhớ, chỉ có điều lần trước tới còn có xe lừa, tại phải bộ, Trần Ngọc cảm thấy vạn phần buồn bực.

      Theo dấu bánh xe, Trần Ngọc vừa gặm lương khô vừa nhanh, vòng qua ngã rẽ, ngờ đằng trước cũng có người về hướng này. Trần Ngọc vội vàng chuyển sang bên cạnh, kết quả người kia cũng có ý nghĩ tương tự, hai người đều bên sườn ngoài con đường, cuối cùng vẫn đụng vào nhau.

      Trần Ngọc vội vàng lên đường, trước cậu xin lỗi với người nọ, người nọ mặt có phần khó coi, chẳng qua sau khi thấy bộ dáng của Trần Ngọc liền ngẩn người, gì, vòng qua Trần Ngọc lên núi.

      Đó là thanh niên tuấn tú, vẻ mặt lãnh đạm, khiến người ta có cảm giác khó thân cận.

      Trần Ngọc sau khi thấy bộ dáng của cũng là sửng sờ, vội : “Đợi .”

      Người kia được hai bước, bực mình quay đầu lại, dùng ánh mắt thăm dò.

      Trần Ngọc do dự chút, : “Ngươi có phải là Thẩm Khinh?”

      Sắc mặt người nọ nhìn Trần Ngọc lập tức thay đổi, càng thêm trầm, quan sát từ xuống dưới bộ dáng tại của Trần Ngọc, lạnh lùng hỏi: “Ngươi là ai?”

      Trần Ngọc khóe miệng giật a giật, nhanh chóng nghĩ ra lý do thoái thác, “Ta là ai quan trọng, quan trọng là ta biết ngươi muốn tìm ai. Nhưng – ’’

      Thẩm Khing cắt ngang lời cậu, kiên trì : “Ngươi là ai?”

      Trần Ngọc ngẩn người, đáp: “Được rồi, ta là Trần Tứ.” Trần Ngọc thuận miệng ra cái tên giả, dù sao Trần Sâm có cả thảy ba đồ đệ, cậu liền đem mình thành người thứ tư.

      “Ta nhận ra ngươi, sao ngươi lại biết tên ta?” Thẩm Khinh tiếp tục truy vấn, hoàn toàn giành lấy quyền chủ động.

      “Ta biết ngươi tới tìm ai, cũng là cho ta biết tên của ngươi.” Trần Ngọc cố gắng làm cho mình thoạt trông có chút u buồn khổ sở, “Hơn nữa, người ngươi muốn tìm, chết.”

      Thẩm Khinh sửng sốt, bước vài bước quay lại, bất chợt túm lấy cổ áo của Trần Ngọc, hỏi từng câu từng chữ: “Ngươi cái gì?”

      “Trần Ngọc- chết rồi.” Trần Ngọc nhìn Thẩm Khinh, thể khó khăn đưa tin về cái chết của mình, khi những lời này tay Trần Ngọc nổi tầng da gà, cuối cùng vì mình tranh thủ chút bồi thường tinh thần bổ sung thêm, “Trước khi chết, bảo ta có việc đến tìm ngươi.”

      “Sao có thể như vậy? Ta ràng chạy nhanh tới đây….” Thẩm Khinh lẩm bẩm , mặt lộ vẻ khó chịu rệt.

      Trần Ngọc ngờ người này cư nhiên thống khổ như vậy, cậu chưa bao giờ cảm thấ quan hệ giữa mình và Thẩm Khinh lại tốt đến mức đó.

      “Là – ngoài ý muốn, tối hôm qua xảy ra chuyện, ngươi cũng đừng quá đau buồn.” Trần Ngọc khuyên nhủ.

      “Vậy đồ y giúp ta xử lý, còn chưa đưa tiền cho ta, ngươi giúp y trả cho cho ta?”Thẩm Khinh rốt cuộc lấy lại tinh thần, ngẩng đầu nhìn Trần Ngọc, lạnh lùng hỏi.

      Khuôn mặt Trần Ngọc có phần vặn vẹo, nhanh chóng đáp: “ có, y nhắc đến chuyện này, chỉ nguyện vọng cuối cùng là, hy vọng ngươi có thể giúp ta.”

      Thẩm Khinh nhìn Trần Ngọc lát, rốt cuộc : “Vậy giờ y ở đâu?”

      Trần Ngọc suy ngẫm nơi đặt thi thể của mình, quá bằng lòng : “Ngươi mới nãy có bắt gặp đội xe lừa? Thi thể của – bằng hữu ta ở bên . Bởi vì cái chết của Trần Ngọc, ta và những người đó có mâu thuẫn.” Dứt lời, Trần Ngọc vì da mặt dày của mình mà xấu hổ, ngay sau đó giấu đầu hở đuôi tiếp tục: “Ta và y quan hệ cực tốt, chỉ có ta vì y ra ngoài biểu dương chính nghĩa.”

      Thẩm Khinh hoài nghi nhìn Trần Ngọc, : “Y cho tới bây giờ chưa từng với ta có người bạn như vậy, tiểu tử của Mã gia xe kia nhưng thực ra có nghe y đề cập qua vài lần.”

      Trần Ngọc lấp liếm thành, lên giọng: “Nếu như cần thiết, y sao có thể tùy tiện cùng người khác nhắc tới ngươi, mau ngẫm lại thân phận của ngươi . Bỏ , ta có việc phải làm, ngươi cũng đừng lên núi, đó chẳng còn gì cả.”

      Trần Ngọc về phía trước mấy bước, Thẩm Khinh đột nhiên lên tiếng: “Ngươi cần ta giúp ngươi thế nào? Ngươi nếu biết thân phận của ta, cũng biết chuyện đổ đấu của Đào Sa ta thông thạo.”

      Trần Ngọc sửng sốt, quay đầu lại nhìn về phía Thẩm Khinh, cậu vẫn ngờ người này đáp ững hỗ trợ, vội : “Vậy tốt quá, ngươi chỉ cần đưa ta đến trước nơi những người đó muốn là được.”

      Thầm Khinh nhíu mày: “Ý là ngươi theo dõi bọn họ?”

      “Có thể như vậy.”

      “Được, thôi.” Dứt lời, Thẩm Khinh quay lại cùng Trần Ngọc xuống núi.

      Trần Ngọc rất cảm động, Thẩm Khinh cư nhiên vì câu cậu từng , cái gì cũng hỏi, liền vội vàng giúp đỡ. Thỉnh thoảnh liếc nhìn , vẫn có thể thấy mặt Thẩm Khinh còn mang theo thống khổ khi mất bằng hữu, Trần Ngọc cảm giác có phần áy náy.

      Phong Hàn, báo con, bằng hữu, thân nhân – cậu chết, hết thảy liền chấm dứt?

      Dọc theo đường , hai người chuyện với nhau rất ít, rốt cuộc trước khi trời túi cũng đến được thôn trang dưới chân núi.

      Trần Ngọc miễn cưỡng đem tầm mắt từ người Phong Hàn và Tiểu Mập thu hồi lại, nhìn cái xe cách đó xa, khỏi buồn rầu, “Bọn họ có xe, chúng ta tuyệt đối thể dựa vào việc bộ mà đuổi theo họ. Mà trong thôn giống có xe – đúng rồi, sao ngươi tới được đây? Ngươi có xe phải ?” Trần Ngọc hai mắt tỏa sáng nhìn Thẩm Khinh, nửa câu sau trong giọng có mang theo vui mừng.

      Thẩm Khinh giống như thấy tên ngốc nhìn cậu, cao ngạo : “Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta vì y lái Porscher của ta đến cái nơi này?! Ngươi nghĩ kiểu gì vậy? Ta đương nhiên lái xe tới đây!”

      Trần Ngọc trầm nhìn về phía Thẩm Khinh, cắn răng : “A, rất hiển nhiên, tại thời cơ cần người giúp đỡ tới.”

      Thẩm Khinh liếc cậu, xoay người về phía hộ gia đình ở cuối thôn.

      Trần Ngọc ở phía sau : “Ngươi định làm gì?”

      ăn cơm.” Thầm Khinh quay đầu lại đáp.

      “Sau đó?”

      “Đương nhiên là ở nhờ cả đêm, ngươi nhận ra bọn họ định ngày mai mới sao?” Thầm Khinh .

      Trần Ngọc miễn cưỡng đè xuống dục vọng muốn phát hỏa, “Vậy ngày mai sao?”

      Thầm Khinh dừng bước, nhàn nhã xoay người, nhàn nhạt : “Nếu y bảo ngươi tìm ta hỗ trợ, ngươi cũng nên tín nhiệm ta, chứ phải mực bất an cùng hoài nghi.”

      Trần Ngọc trợn mắt nhìn Thẩm Khinh lát, quyết định tin tưởng .

      Sau khi Thẩm Khinh trả phí ở nhờ thấp, hộ gia đình đó tương đối nhiệt tình tiếp đãi bọn họ. Trần Ngọc thậm chí còn phát , tiểu nữ nhà này khi nhìn Thẩm Khinh có vẻ xấu hổ cùng sùng bái.

      Trần Ngọc cũng khỏi bắt đầu hoài nghi mị lực của mình và Ngư Phù, chỉ chớp mắt, liền nhận ra tiểu nhi tử ba bốn tuổi của thôn dân bàn cơm vừa cười khúc khích với mình vừa phun cơm.

      Đêm đó, Trần Ngọc cùng Thẩm Khinh chen chúc ở gian trong nhà.

      Buổi sáng khoảng năm giờ, Trần Ngọc mơ hồ ngủ, chợt bị người đánh thức.

      “Đừng lên tiếng, đứng lên theo ta.” Thẩm Khinh đứng dậy.

      Trần Ngọc rón rén theo sau, lúc này bầu trời vẫn còn hôn ám, cơ hồ chưa ai thức dậy.

      Thẩm Khinh đến trước xe chở trang bị, móc từ ngực ra cái gì đó, ở phía sau loay hoạy hồi, cửa sau xe liền mở ra.

      “Lên .” Thẩm Khinh giọng , dùng sức khẽ kéo, đẩy Trần Ngọc lên trước.

      Tiếp đó Thẩm Khinh cũng nhàng nhảy lên, rồi nhàng đóng cửa lại.

      Trần Ngọc cười, nếu như khả năng của Trần Ngọc là xem phong thủy, mở khóa điện thoại cùng các loại khóa khác, thân phận chân chính của Thẩm Khinh chính là đạo tặc, hay là thần thâu. Hơn nữa Thẩm Khinh là thần thâu rất có phong cách, chỉ trộm những tác phẩm nghệ thuật danh quý, ham thích những quốc bảo lỗi thời của Trung Quốc lưu lạc ra hải ngoại, hoặc những bức tranh có giá trị liên thành của nước ngoài.

      Những hệ thống bảo vệ công nghệ cao như cửa chống trộm phòng bị nghiêm ngặt, khóa điện tử, hoặc tia hồng ngoại đối với hoàn toàn có tác dụng. Cho nên Trần Ngọc mới nhờ Thẩm Khinh giúp cậu tìm những tấm hình và video kia, xem ai điều tra cậu.

      Chỉ cần Thầm Khinh nguyện ý, có thể từ bất kỳ nơi nào lấy được những đoạn video kia.

      Hai người trốn kỹ trong buồng xe, đến hơn bảy giờ sáng, xe rời .

      Cứ như vậy, hai người theo chân bọn họ đến thành phố. Sau khi xe dừng hẳn, Thẩm Khinh lại tìm thới cơ tốt nhất, đem Trần Ngọc thần biết quỷ hay rời .

      Sau khi xuống xe, bởi vì Trần Ngọc tiện ra mặt, Thẩm Khinh tìm cho Trần Ngọc quán trọ, còn ra ngoài. tiếng sau, Thẩm Khinh trở lại, cầm trong tay hai vé xe lửa, : “Bọn họ muốn Vân Nam, vé xe ta mua xong, cùng chiếc xe với bọn họ, cách nhau buồng.”

      Trần Ngọc nở nụ cười, có Thẩm Khinh hỗ trợ, quá tốt.

      Trần Ngọc đem đống đồ ăn mình mua lấy ra, hai người chia nhau mang theo, lại bớt chút thời gian cho bốn chân Thanh ăn.

      Xem đồng hồ, Thẩm Khinh : “ thôi.”

      Trần Ngọc ừ tiếng, tiện tay xách balô đất lên, kể từ khi đổi thân thể, sức lực vô cùng lớn, người như yến, giống như trong đêm thành cao thủ võ công thời cổ.

      vui thích suy ngẫm, Trần Ngọc chợt biến sắc, cúi người xuống, lấy tay bụm miệng.

      Nôn khan hai tiếng, khó chịu đột nhiên xuất rốt cuộc cũng biến mất.

      Tiếp đó Trần Ngọc thấy bốn chân Thanh cùng Thẩm Khinh mắt to trừng mắt , Trần Ngọc rũ mi, nhìn máu tươi nơi tay.

      “Ngươi sao chứ?” Thẩm Khinh cau mày hỏi.

      -Hết chương 146-




      Chương 147: Điểm cuối…

      Nãi Bảo lão phụ nhìn về phương xa, cười lớn : “Lúc này ta tâm buông tay, lão đệ còn nhớ hay , ngươi nếu như ta nghe theo lời khuyên của ngươi, lần này vẫn kiên trì xuống, còn sống trở về. Thấy chưa, lão ca mặc dù cửu tử nhất sinh, cái mạng này lại khước đại đắc ngận.”

      Lạt ma cười híp mắt lắc đầu: “Ngươi có thể tự lên là điều tốt, bất quá lần này lão ca có thể an toàn trở về là dựa vào biến số.”

      Nãi Bảo lão phụ đem tẩu thuốc đưa tới khóe miệng, hít hơi, trong mắt có nét suy nghĩ sâu xa: “Ngươi lại cái kiểu đó, nếu phải ở trong mộ gặp được thanh niên kia, ta khi ấy thực đúng là lành ít dữ nhiều. Sau khi gặp được y, thứ kia tựa hồ càng thêm khẩn trương, xem ra biến số mà ngươi , chính là y. Lần này vội vội vàng vàng, mới được vài câu, lúc gặp lại, nhất định phải nghĩ biện pháp báo đáp ân cứu mạng của y.”

      Lạt ma vẫn mỉm cười, chỉ thở dài : “Đáng tiếc, thân thể của y đến tình trạng dầu cạn đèn tắt, có thể gặp lại hay vẫn là biến số.”

      Nãi Bảo lão phụ trợn mắt: “Lại là biến số? Lão đệ a, ngươi cái tên Lạt ma gà mờ này rốt cuộc có chính xác hay a?”

      Lạt ma gì, hoàng cẩu nhưng sủa gâu gâu.

      Trần Ngọc được cho là biến số chụp mũ áo lên đầu, về phía trạm xe. Thẩm Khinh phía sau cậu an tâm hỏi: “Ngươi đến bệnh viện xem thứ?”

      Trần Ngọc sắc mặt tái nhợt, cước bộ nhưng rất nhanh: “Xem cái gì? Ta tại phải rất tốt?” Trần Ngọc đưa ra quyết định, muốn kiểm tra, cũng phải sau khi giải quyết mọi chuyện. bám theo bọn họ, cậu thể nào tìm được nơi Trang lão đại và Phong Hàn muốn .

      Cũng may trừ lần khạc ra máu, còn triệu chứng khó chịu nào khác.

      Thầm Khinh liếc cậu cái, chuyện nữa.

      Song mọi việc lại đơn giản như những gì Trần Ngọc nghĩ, mặc dù cảm giác ốm đau, nhưng từ lúc lên xe lửa, Trần Ngọc liền bắt đầu ngủ mê man. Hơn nữa thời gian ngủ mê mệt càng ngày càng dài, thậm chí nếu Thẩm Khinh gọi cậu, Trần Ngọc liền biết thế nào là tỉnh.

      Thẩm Khinh mặc dù khuyên cậu nữa, nhưng bất an trong lòng Trần Ngọc càng ngày càng sâu, sau đó, nếu như bên cạnh có ai, Trần Ngọc cũng dám chợp mắt. Cậu sợ cậu ngủ thiếp , thể tỉnh lại nữa.

      Bốn chân Thanh dùng đầu đẩy đẩy Trần Ngọc, sau đó chui vào dưới quần áo cậu.

      Trần Ngọc hít hơi, lôi bốn chân Thanh ra ngoài, cắn răng nghiến lợi thấp giọng quở trách: “Ta kháo, ngươi có biết giờ ngươi to thế nào , vừa dài lại vừa lạnh? Đồ ăn ở trong balô, đừng lộn xộn người ta. Còn nữa, ngươi kiềm chế chút cho ta, bằng vào mộ hết sạch thức ăn, chúng ta ăn thịt rồng nướng.”

      Cả người bốn chân Thanh phát run, con ngươi màu vàng vô tội nhìn Trần Ngọc, ủy khuất kêu khẽ tiếng, từ từ bò vào trong balô.

      Thẩm Khinh ngồi đối diện với Trần Ngọc, mắt mở to, hỏi: “Mới nãy là cái gì vậy?”

      Trần Ngọc giật giật miệng, cuối cùng đáp: “Sủng vật-của nhà ta.”

      Cau mày nhìn balô của Trần Ngọc lúc lâu, Thẩm Khinh đánh giá: “ xấu.”

      Balô của Trần Ngọc lập tức rung động, cậu bất đắc dĩ nắm chặc khóa kéo, kháng nghị bên trong thất bại.

      Trần Ngọc lần nữa từ trong hỗn độn tỉnh lại, bọn họ xuống xe lửa, ngồi xe ôtô.

      Trần Ngọc dụi dụi mắt, sờ sờ thấy bốn chân Thanh vẫn còn, yên tâm, nhìn ra ngoài cau mày hỏi: “Đây là đâu?”

      Thẩm Khinh từ bên cửa sổ nghiêng đầu sang chỗ khác, nhàn nhạt đáp: “Ngươi tỉnh? Chúng ta đến Cống Sơn.”

      Trần Ngọc há hốc mồm, chợt đứng lên xem thử bên ngoài, thanh sơn lục thủy, đều lộ vẻ quen thuộc mơ hồ. Vân Nam, mộ triều Thanh Vân Nam, ngôi mộ đầu tiên Trần Ngọc xuống.

      Con đường này chính là con đường lần trước tới mộ triều Thanh qua, lúc ấy giáo sư dẫn đội, cậu còn là sinh viên. Sau đó bọn cậu gặp phải quái xà, cậu và mvt lạc đường đến đại cổ quái.

      Chuyện trong hai năm này, đầu bắt đầu từ khi đó.

      ra điểm cuối cư nhiên lại ở chỗ này, điểm khởi đầu cũng là điểm kết thúc.

      Nơi cử hành nghi thức, rất có thể ở gần đại mộ đó, hoặc tế đàn Thanh long nọ.

      Trần Ngọc liền nhớ lại đêm hôm ấy, những Lật Túc tộc nhân kia muốn đem cậu làm tế phẩm hiến tặng cho tiên nhân – ra mà đó chính là Phong Hàn. Bây giờ ngẫm ra, may nhờ Phong Hàn hãnh diện, bắt cậu nhận, nếu khi ấy cậu phải vào trong tế đàn cùng quỷ cổ tương thân tương ái.

      Nghĩ đến ánh mắt vằn đỏ cùng bộ dáng xấu xí đó, Trần Ngọc hung hăng rùng mình.

      Sau khi đến nơi, Trần Ngọc liếc nhìn thân ảnh xa xa của đám người phía trước, quay lại với Thẩm Khinh: “Được rồi, tới đây là được. Đường tiếp theo ta có biết, ngươi hoàn thành dặn dò – của y. Huynh đệ, làm phiền ngươi.”

      Thẩm Khinh nhìn cậu lát, : “Ta còn có thể theo ngươi thời gian nữa, dù sao gần đây cũng có chuyện gì làm.”

      Trần Ngọc nhìn ra xa, yên lòng : “Hay là thôi , việc hạ địa ngươi cũng giúp được ta. Hơn nữa, lâu như vậy, cái vị kia nhà ngươi sợ rằng từ Châu Âu đuổi theo – ’’

      “Ta lại nghĩ vậy, ta cảm thấy trước khi đuổi kịp, chúng ta hoàn toàn có thời gian điều tra chút về ngươi, về ít chuyện quỷ dị của ngươi, ta sớm hoài nghi rồi.” Thẩm Khinh nheo mắt lại, trầm .

      Trần Ngọc rốt cuộc phát cậu trong lúc vô tình ra câu, đưa đến hiệu quả dẫn lửa thiêu thân, sặc cái, vội vàng cứu hỏa: “, cần, bây giờ thời gian cấp bách, chủ yếu là ta còn thời gian- ngươi xem bọn họ sắp mất rồi. Hôm nào trở về ta giải thích cặn kẽ với ngươi, Trần Ngọc từng với ta ngươi từng trộm của người nọ bức tranh, những cái khác nhắc đến, đấy – ’’

      Thẩm Khinh sắc mặt bất thiện nhìn chằm chằm Trần Ngọc lát, hừ tiếng, xoay người trở lại, còn muốn bắt kịp chuyến xe về. Sau khi được vài bước, Thẩm Khinh nhưng quay đầu, có thâm ý khác : “Ngươi cho ta cảm giác rất quen thuộc.”

      Trần Ngọc trong nháy mắt kinh ra thân mồ hôi lạnh, Thẩm Khinh chờ cậu trả lời, phối hợp xoay người rời .

      Đợi Thẩm Khinh lên xe, Trần Ngọc cũng xoay người lên núi, từng đến lần, cho dù cách đám Phong Hàn khoảng cậu cũng lạc đường. Chỉ là nghĩ đến con gấu chó, Trần Ngọc lại cảm thấy có chút bất an, cuối cùng cậu lẫn vào trong đội thương nhân lên núi thu mua sản vật núi rừng.

      cả nửa ngày, tinh thần Trần Ngọc vẫn luôn tệ, cũng thấy xuất triệu chứng hôn mê hay nôn ra máu. Vạn nhất ở chỗ này gặp chuyện may, còn ai giúp đỡ cậu.

      Đến chạng vạng, các thương nhân dừng lại nghỉ ngơi, Trần Ngọc xác định Phong Hàn và Trang lão đại ngay tại phía trước cách đó xa, cũng theo đó ngừng chân.

      Các thương nhân rất nhiệt tình, muồn mời Trần Ngọc ngồi bên cạnh đống lửa, sau đó hăng hái về hàng hóa mình muốn thu mua, khi vào núi gặp được chuyện lạ,…

      Trần Ngọc lặng yên gặm vài miếng lương khô, sau đó mở balô ra, để cho bốn chân Thanh hóng mát, thuận tiện đem thịt bò, lạp xưởng cùng đống thức ăn trút vào dạ dày của bốn chân Thanh. Bốn chân Thanh lớn thể biết lượng cơm của mình tăng lên nhiều, sau khi ăn xong, liền yên lặng nhìn chăm chú rượu đế trong balô Trần Ngọc.

      Đó là Thẩm Khinh mua cho Trần Ngọc, để cậu ban đêm khi lạnh uống.

      Trần Ngọc nâng mi, thấp giọng cảnh cáo: “Đừng có mơ, sữa trong bát ngươi, hôm nay ngươi ăn vậy là đủ, nếu như dám say thành con rắn chết, đừng nghĩ ta dẫn ngươi theo nữa.”

      Bốn chân Thanh nghe được Trần Ngọc vậy, nháy nháy mắt, ngoan ngoãn từ trong balô lộ nửa người ra ngoài, cúi đầu liếm sạch sữa tươi trong bát, sau đó lại từ từ lùi về trong balô.

      Bởi vì từ đầu đến cuối lộ ra bốn cái chân của nó, thoạt trông, ngươi khác nghĩ Trần Ngọc nuôi con rắn.

      Người xung quanh nhất thời hào hứng, từ con rắn có tai của Trần Ngọc nghị luận đến trăn cây quanh đây, còn có người trong lúc vô tình trông thấy khuôn mặt sau mũ áo của Trần Ngọc, lập tức kinh hãi, ngơ ngác nhìn Trần Ngọc.

      Trần Ngọc nhíu mày, đứng dậy chạy vòng xung quanh. Chờ cậu trở lại, các thương nhân quyết định nghỉ ngơi, ngày mai bọn họ còn muốn dậy sớm, để lại người gác đêm, những người còn lại bắt đầu ngả ra đất ngủ.

      Trần Ngọc phát sau khi cậu quay lại, những người đó đối với cậu khách khí hơn, chủ động nhường nơi gần đống lửa cho cậu.

      Ban đêm núi lạnh, Trần Ngọc cảm ơn, liền mở túi ngủ nằm xuống. Bất quá cậu dám ngủ, xách bốn chân Thanh vào trong túi, đùa nghịch với nó. Bốn chân Thanh tình tính tốt chui tới chui lui người Trần Ngọc, trốn tránh bàn tay quấy rối nó của Trần Ngọc.

      Sau nửa đêm, Trần Ngọc rốt cuộc chống cự hết nổi ngủ thiếp .

      Ngày hôm sau, Trần Ngọc được những thương nhân kia đánh thức. Trần Ngọc híp mắt nhìn, sắc trời mơ hồ sáng, vội chui ra khỏi túi ngủ.

      Rửa mặt qua loa, Trần Ngọc lập tức chạy về phía trước, bi kịch nhận ra, Phong Hàn cùng đám người Trang lão đại từ sớm. Cách đó xa còn có rất nhiều dấu vết để lại, mà người mất bóng từ lâu.

      Trần Ngọc có chút sốt ruột, cúi đầu lên đường, cơ hồ gì, mắt thấy thôn trang của người Lật Túc năm đó, nhưng vẫn có bóng dáng của đám Phong Hàn.

      Các thương nhân muốn cùng Trần Ngọc chia ra, bọn họ chạy tới hỏi Trần Ngọc có cần trợ giúp gì hay , Trần Ngọc lắc đầu, cảm thấy những thương nhân này nhiệt tình dị thường.

      Đợi cho bọn họ thất vọng xoay người bỏ , nơi xa truyền đến tiếng nghị luận, khóe miệng Trần Ngọc liền co quắp. Những thương nhân này cư nhiên cho rằng cậu là nữ giả nam, lên núi tìm tình lang.

      Ta kháo, đám đại lão gia, đừng lãng mạn như vậy được hay .

      Trần Ngọc buồn bực, vào cái thôn kia. Năm đó, lúc giáo sư dẫn bọn cậu rời khỏi đây, nơi này ai ở. Thế nhưng, nhận ra ở đây khỏi bếp lượn lờ, ràng chính là bộ dáng có người sinh sống.

      Trần Ngọc nghi hoặc vào thôn, phát người có tuổi trong thôn thấy cậu đều như nhìn thấy quỷ, đầu tiên là giật mình há to miệng, rồi sau đó xoay người lui về sau chạy mất.

      Trần Ngọc vài bước liền ngừng lại, người nơi này lần trước làm cậu hôn mê, trói đến tế đàn, bây giờ thể cẩn thận đề phòng.

      Kết quả đợi Trần Ngọc rời , ông lão mang theo ít thôn dân vội vàng tiến tới.

      Trần Ngọc mắt sắc, lập tức nhận ra đó chính là ông cụ Lật Túc năm đó, sau khi dẫn bọn cậu vào cốc, cũng là người bắt cậu làm tế phẩm.

      Ông lão đứng đầu tiên, nhìn Trần Ngọc, muốn lại thôi.

      Trần Ngọc sắc mặt trầm, định mở miệng, bốn chân Thanh trong ngực cậu có lẽ buồn bực, chợt ló đầu ra, nhảy lên vai Trần Ngọc. Trần Ngọc cảnh cáo nhìn nó cái, khi ngẩng đầu lên, lại phát ông lão chậm rãi quỳ xuống.

      Trần Ngọc sửng sốt, ông lão : “Chủ nhân, nhiều năm như vậy, ngài rốt cuộc trở lại.”

      Trái ngược với Trần Ngọc trợn mắt há hốc mồm, bốn chân Thanh nhanh chóng leo xuống, cái chân ngắn của nó nện bước xuống vênh váo tự đắc vào trong thôn, sau đó Trần Ngọc tự nhiên theo phía sau nó.

      Ông lão và những người còn lại cũng đứng lên, thần sắc cung kính vạn phần sau lưng Trần Ngọc cùng bốn chân Thanh.

      Bốn chân Thanh tiến vào căn nhà cao nhất trong thôn, sau khi vào, Trần Ngọc mới phát , đó là tòa miếu.

      Nhưng bên trong thờ Phật, điện thờ là con thanh long giương nanh múa vuốt.

      Trần Ngọc được mời ngồi lên ghế , thấy những người đó lại muốn quỳ xuống, Trần Ngọc giơ tay lên.

      Sau đó ít người cúi đầu thối lui ra khỏi gian phòng này, chỉ có ông lão cùng con của ông ở lại.

      Ông lão trước kinh sợ lên tiếng: “Chủ nhân, theo giao gó của ngài, người trong thôn hàng năm đều đúng hạn hiến tế. Chỉ có năm trước, chúng ta hiến tế người mang ngọc bội như ngài từng đề cập tới, người kia rốt cuộc cũng tỉnh dậy, chúng ta mới ngưng nghi thức.”

      Trần Ngọc lời nào, ông lão vẫn tiếp tục. Nghe ý của tứ của lão, tất cả người trong bộ lạc này là do Ngư Phù an bài, qua nhiều thế hệ coi chừng dùm cái mộ kia, chờ Ngư Phu ra lệnh.

      Trần Ngọc diện vô biểu tình, trong lòng lại buồn bực muốn chết, cậu là đào hố chôn mình.

      Buồn bực nhất chính là, tại cậu còn phụng bồi bọn họ diễn tiết mục hoang đường, Trần Ngọc liếc nhìn ba người, phát bọn họ tựa hồ rất sợ gương mặt của cậu, cư nhiên đầu đầy mổ hôi, ngẩn người, sau đó bình thản hỏi: “Hôm nay có người ngoài tới thôn?”

      Ông lão vôi vàng : “ có?”

      Chẳng lẽ cậu nhầm?

      Trần Ngọc chợt đứng lên, thấy ba người kia bị dọa đến phát run, điều chỉnh giọng chút: “Bây giờ để – A Thuận mang ta vào trong mộ, mộ của người kia.”

      Ông lão vội kéo kéo con trai, A Thuận đáp ứng, Lê Mã nháy mắt với cha tỏ ý cũng muốn , ông lão trợn mắt nhìn cái, tiểu nương liền dám ho he gì nữa.

      Trần Ngọc xách bốn chân Thanh qua, mang theo A Thuận định ra cửa, ông lão chợt : “Chủ nhân, ta cùng con dân nơi này vần chờ ngài triệu hoán.”

      Trần Ngọc dừng chân, cũng quay đầu lại, : “Sau khi A Thuận trở về, các ngươi liền sống cuộc sống của mình. Từ nay về sau, có sứ mạng, có triệu hoán, ta cũng trở về nữa.”

      Ông lão cả kinh, há miệng, Trần Ngọc lại : “Lời ta cũng thu hồi lại, về sau, vô luận là ai, ngay cả ta, cũng có quyền ra lệnh cho các ngươi.”

      Ông lão mang theo con quỳ mặt đất, nhìn thân ảnh con trai cùng người kia càng ngày càng xa, lệ rơi đầy mặt.

      -Hết chương 147-




      Chương 148: Phát

      A Thuận thoát nhìn rất câu nệ, vẫn cẩn cẩn dực dực dẫn đường phía trước, chỉ có lúc đường khó khăn thấp giọng nhắc nhở câu.

      Trần Ngọc trông con đường càng ngày càng quen thuộc, trong lòng lặng lẽ thở dài, lần trước vào núi còn là đám người, do ông lão và Lê Mã giả trang thành Vương Miêu dẫn đội, tới đây lần nữa, cảnh còn người mất.

      Ngẫm nghĩ hồi, Trần Ngọc chợt nhớ ra chuyện khác, lên tiếng hỏi: “Lần trước khi các ngươi đưa tế phẩm vào núi, có phải có nữ sinh lưu lại hay ?”

      A Thuận sửng sốt, ngờ Trần Ngọc cư nhiên quan tâm chuyện nhặt này, suy nghĩ lát, cung kính : “Đúng vậy, khi ấy đúng là có sinh viên như vậy, ấy bị thương, ra chủ yếu là bị kinh sợ, ơ lại nhà của ta. Lê Mã vừa vặn nghĩ mình có thể theo lên núi, vì vậy giả trang thành bộ dáng của nữ sinh đó cùng bọn họ.”

      Khiến A Thuận cảm thấy kỳ quái chính là Trần Ngọc hề nhắc năm đó đưa tế phẩm lên núi như thế nào, cậu chỉ bất động thanh sắc hỏi: “Nữ sinh kia sau đó sao?”

      A Thuận nhướng mày, có chút khó khăn đáp: “Vốn ta định trời sáng đưa ấy xuống núi, nhưng sau hôm chúng ta tiếp ứng phụ thân, ở lại thôn ấy biến mất.”

      Dơ dự trong chốc lát, A Thuận tiếp tục : “ ra chuyện này nhắc tới cùng kỳ quái, ấy chờ đồng bạn của , cũng mang theo bất kỳ thứ gì, bao gồm thức ăn và hành lý, như vậy rất khó từ trong núi ra ngoài. Cũng biết ấy sau đó thế nào.”

      xong câu cuối, A Thuận thở dài, mang theo nhàn nhạt lo lắng cùng tiếc hận.

      Trần Ngọc nghiêng đầu nhìn A Thuận cái, tiểu tử này tâm địa vẫn là thiện lương.

      ấy còn sống.” Trần Ngọc , nghĩ đến Vương Miêu quái dị trong sơn động, Trần Ngọc lại có chút phiền loạn. người bình thường có thể thay đổi đến mức nào? Người còn sống đó, rốt cuộc có phải Vương Miêu hay ?

      A Thuận thở phào nhõm, cũng gì nữa, hai người thẳng đến sơn cốc tràn ngập hoa tươi năm đó. Hai năm trôi qua, hoa cỏ trong sơn cốc vẫn sum xuê tươi tốt, hoa tươi to bằng miệng chén chỗ nào cũng thấy, bươm bướm nhiều màu bị hương khí hấp dẫn bay tới thành đoàn vô ưu vô lo chao lượn.

      Bất quá, biết được bên dưới những đóa hoa đủ mọi sắc màu kia cất giấu những con rắn xấu xí kích độc, Trần Ngọc vô luận ra sao cũng thể hội được mỹ cảm năm đó, chỉ thấy từng trận lạnh lẽo.

      Trần Ngọc ngừng lại trước cửa cốc, : “Cửa vào nằm trong căn nhà gỗ phía sau cây hoa?” Tới đây lần nữa, Trần Ngọc đương nhiên biết. Con đường phía trước, còn cần thiết mang theo A Thuận.

      A Thuận lại lắc đầu, : “Đó chẳng qua là trong những cửa vào, hơn nữa còn phải qua ngôi mộ nhà Thanh, tương đối phiền phức, ta mang ngài đến cửa vào thông trực tiếp đến cổ mộ kia.”

      Trần Ngọc sửng sốt, xác đinh hỏi: “Ý ngươi là vẫn còn cửa vào?”

      A Thuận gật đầu, “Xuyên qua rừng cây phía sau nhà gỗ, là núi Thanh Phong, cửa vào ở mặt đá lớn trồi ra ngoài dưới chân núi hơn hai mươi thước.bất quá muốn vào từ cánh cửa đó, nhất định phải có ngọc bội tổ truyền của tộc ta mới được, ta đây mang ngài qua.”

      Trần Ngọc nhưng đứng yên bất động, trầm mặc hồi ở cửa cốc, : “A Thuận, ngươi đưa tới tới đây là được, để ngọc bội lại, ngươi trở về .”

      A Thuận cả kinh, vội vàng : “Như vậy sao được, ta nếu , nhất định phải dẫn ngài qua đó. Hơn nữa, hơn nữa sau khi ngài ra câu kia, đây cũng là chuyện cuối cùng tộc người chúng ta làm vì ngài.”

      Trần Ngọc lắc đầu, : “Con đường sau đó rất đơn giản, tự ta có thể tìm được. Nếu như ngươi đưa ta qua, lại thể từ đường cũ sơn cốc trở về, quanh quẩn lại cũng phiền toái, ngươi tới đây là được.”

      Tay Trần Ngọc chỉ về phía cây hoa trong sơn cốc, chỉ có thể vào, thể ra, nếu những con rắn kia công kích.

      A Thuận thấy Trần Ngọc kiên trì, cũng dám cứng rắn lưu lại, chỉ có thể lấy ra khối ngọc bội mà xanh đưa cho Trần Ngọc. Do dự chút, từ trong túi xách người lấy ra bao đựng bột phấn gì đó, : “Đây là thuốc khu xà tổ truyền của chúng ta, coi như linh nghiệm, ngài mang theo .” Vừa vừa bất an liếc Trần Ngọc cái, y theo những gì phụ thân miêu tả, vị chủ nhân này mạnh đến mức ai sánh được, A Thuận lo lắng có phải mình làm chuyện dư thừa hay .

      Trần Ngọc dưới con mắt lo lắng của A Thuận trực tiếp nhận lấy bao thuốc, cảm ơn, xoay người vào trong sơn cốc.

      Cho đến khi nhìn thấy bóng dáng nữa, A Thuận mới thu hồi tầm mắt. là lần đầu tiên thấy vị chủ nhân này, tựa hồ giống với miêu tả của các vị tộc trưởng. Nhưng can hệ gì, quan trọng là, tộc bọn họ cuối cùng cũng được tự do.

      A Thuận hít hơi sâu, mang theo cảm kích ra, xoay người nhàng quay về.

      Mà ở bên kia, bởi vì biết dưới hoa toàn là rắn, Trần Ngọc tự chủ được bước nhanh hơn, cho đến khi xuyên qua biển hoa ra ngoài, Trần Ngọc mới thở phảo nhõm.

      Cậu chú ý tới đường mòn đất, để lại ít dấu chân, hơn nữa vẫn còn mới, dấu chân trực tiếp hướng về phía căn nhà gỗ, xem ra Trang lão đại bọn họ con đường qua mộ nhà Thanh kia.

      Trần Ngọc ánh mắt phức tạp nhìn căn nhà an tĩnh lát, xoay người về phía rừng cây.

      Thế nhưng, chưa được mấy bước, Trần Ngọc chợt vội vàng xoay người trốn phía sau cây đại thụ.

      Ở phía trước cách đó chưa đủ trăm mét, thấp thoáng giưa đám cây cối, có hai người đứng. Mà, hai người này Trần Ngọc đều quen biết, là Phong Hàn, là Lạc Thanh.

      Trần Ngọc tựa vào cái cây phía sau, hai mắt nhắm nghiền. Mấy ngày trông thấy, chợt nhìn đến, trong lòng Trần Ngọc theo bản năng trào lên vọng động muốn chào hỏi, hoặc có thể ôm chặt cái.

      Thầm nhủ liên tục vài lần giờ Phong Hàn muốn giết cậu, hoàn toàn phải trò đùa, Trần Ngọc rốt cuộc cũng khiến tâm tình mình bình tĩnh lại.

      Hai người kia vào mộ, ở chỗ này làm cái gì?

      Trần Ngọc nghi hoặc, nhưng cậu tin chắc gặp phải Phong Hàn, người xui xẻo vĩnh viễn là cậu, vì vậy quyết định đợi hai ôn thần này rời , hoặc mình dứt khoát đường vòng.

      Tiếp đó, thanh vô cùng quen thuộc của Phong Hàn truyền đến, mang theo tức giận thể đè nén: “Tại sao giấu ta điều tra Trần Ngọc?”

      Lạc Thanh tựa hồ rất kinh ngạc, lo lắng, trả lời có phần thiếu mạch lạc: “Phong, ngài nghe ta giải thích, ta chẳng qua là thấy Trần Ngọc có vấn đề, ít nhất – y giấu diếm chuyện về ngài.”

      Lạc Thanh bất an ngẩng đầu quan sát vẻ mặt của Phong Hàn, châm chước : “Nhưng quan hệ giữa ngài và y rất tốt, ta phải đợi có chứng cứ mới dám với ngài. Nếu như Trần Ngọc trong sạch, ta tuyệt đối nhiều lời. Nhưng rất ràng y phải, y chính là Ngư Phù. Chỉ là ngờ, tiểu nhị giúp ta điều tra lại là người của Trang lão đại. Trước khi ta kịp cho ngài, Trang lão đại cư nhiên – cư nhiên trong mộ ở hồ Kính Thủy phơi bày tất cả.”

      đó, Phong, ta cũng muốn như vậy – ’’

      “Bất kể ngươi có muốn hay , kết quả đều cách nào thay đổi.” Phong Hàn chợt cắt đứt lời giải thích của Lạc Thanh, lạnh lùng, nghe ra cảm xúc.

      Sắc mặt Lạc Thanh trắng bệch, chợt quỳ xuống, “Phong, ngài – ngài thể vì y mà sa sút như vậy, y dù sao – dù sa …Mà chúng ta những người theo ngài vẫn còn, chúng ta luôn bên cạnh ngài. Bây giờ cách thời gian càng ngày càng gần, nếu như chúng ta thể trở về, phải đợi thêm nhiều năm nữa, đến lúc đó linh người chúng ta càng ngày càng ít…”

      Cặp mắt đen nhánh của Phong Hàn quét tới, Lạc Thanh nữa.

      Qua lâu, Phong Hàn lạnh lùng : “Làm thuộc hạ của ta, lại là thuộc hạ trung thánh nhất, ngươi muốn gì ta nhất định cho ngươi. Nhưng đừng quên, đây là chuyện giữa ta và Trần Ngọc, cần người khác nhúng tay, có quyền đưa ra quyết định chỉ có ta. Cho dù là ngươi cũng được, Lạc Thanh, có lần sau.”

      Lạc Thanh cúi thấp đầu, bán tay để tại bên người nắm lại chặt, móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay. biết Phong Hàn rốt cuộc biết những gì, nhưng đối đãi với lãnh đạm như vậy, vẫn là lần đầu. Hơn nữa, Phong Hàn biết thứ muốn nhất là gì

      Cuối cùng, Lạc Thanh cố nén cám giác ua ám cùng thương tâm ngừng kéo đến, : “Chủ nhân, chuyện xích đan -’’

      Phong Hàn khoát tay áo, “Ngươi cần phải để ý, kia là viên xích đan cuối cùng, hơn nữa, ta cũng đối đãi với y như những người khác. Thời gian gấp rút, ngươi xuống an bài trước.”

      Y kia đương nhiên là Trần Ngọc, dưới tình huống ràng biết Trần Ngọc chính là Ngư Phù! Người chết quả nhiên là lơn nhất, Lạc Thanh cắn răng, nhưng dám gì nữa, đứng dậy rời .

      Cách đó xa phía sau gốc cây, Trần Ngọc tựa vào cây khô, lấy tay bưng kín mặt. Mới nãy khi nghe được những lời của Phong Hàn, Trần Ngọc tự chủ hô hấp chậm lại, trái tim giống như bị người ta bóp nghẹt.

      Ngay vào lúc này, Phong Hàn chợt ngẩng đầu lên, ánh mắt sắc bén vừng vàng nhìn chằm chằm về hường, lạnh lùng : “Ngươi định trốn tới khi nào?”

      Cả người Trần Ngọc run lên, tay phải bất giác đặt lên trái tim, kể từ lúc tiến nhận thân thể này, trái tim của câu chưa từng đập nhanh như vậy. Thậm chí có cảm giác choáng váng đầu óc, thân thể này vốn có chút lạ, Trần Ngọc bắt đầu lo lắng có thể phát bệnh vào thời điểm này hay .

      Cảm giác quẫn bách quen thuộc chỉ khi ở chung chỗ với Phong Hàn mới có, quả nhiên xuất , Trần Ngọc hít hơi sâu, cậu muốn chửi người, muốn nhấc chân bỏ chạy, nhưng dưới uy hiếp khổng lồ cực có hiệu quả với cậu, Trần Ngọc có cái lá gan đó.

      Nhưng xuất tuyệt đối phải là ý kiến hay, Phong Hàn có phần mất kiên nhẫn, Trần Ngọc vội vàng, chợt dùng mũ phủ lên đầu, xoay người đứng dậy, thử thăm dò hỏi câu: “Nếu như ta mình chỉ ngàng qua, ngươi có tin ?”

      Phong Hàn ngồi dưới đất, kể từ lúc Trần Ngọc ra, vẫn lạnh lùng nhìn cậu.

      Trần Ngọc cảm thấy ánh mắt lạnh lẽo kia có thể đâm thủng xương tủy của cậu, sau đó cậu trong lòng run sợ phát Phong Hàn nhếch môi, lộ ra nụ cười nhợt nhạt.

      “Biết ? Ta mực tìm ngươi, ta hận Ngư Phù, nhưng ta cũng chán ghét y dùng mặt của mình lừa gạt người của ta.” Phong Hàn ôn nhu , vừa vừa dùng ngón tay vuốt ve khuôn mặt người bên cạnh, trong mắt mang theo vô hạn thâm tình.

      Trần Ngọc lúc này mới phát Phong Hàn cư nhiên đem thi thể của cậu tùy thân mang theo! Đây là cái thể loại gì a?!

      Sau đó Phong Hàn ngẩng đầu lên, sắc mặt tăm tối quan sát người sau mũ trùm.

      Trần Ngọc rụt cổ cái, cậu cảm thấy rét lạnh chưa từng có, là loại cảm giác chỉ con mồi của Phong Hàn mới may mắn cảm nhận được. Dưới ánh mắt như vậy, hai chân Trần Ngọc phát run, dám cử động.

      “Nếu y rời , thân thể này của y nên cát bụi về với cát bụi, ngươi có phải ?” Phong Hàn dùng giọng ôn hòa thương lượng với con mồi trước mặt.

      Mồ hôi Trần Ngọc chảy đầm đìa, cậu nghe ra sát khí đằng đằng sau vẻ ôn hòa đó, mang theo tàn nhẫn đặc hữu của Phong Hàn.

      Trần Ngọc bị dọa đứng bất động tại chỗ, Phong Hàn từ từ đứng lên.

      Thế nhưng, sau hồi tiếng động kỳ quái rất , Phong Hàn chợt khựng lại.

      Trần Ngọc cũng ngơ ngác nhìn theo tầm mắt rũ xuống của Phong Hàn, cái móng vuốt của Tiểu Mập móc quần áo của Phong Hàn, cái chân khác đặt quần áo thi thể Trần Ngọc, bởi vì động tác đứng dậy của Phong Hàn, cả thân thể của nó treo ngược giữa trung vùng vẫy.

      Tiểu Mập mê mang mở to hai mắt, hiểu tại sao mình lại lâm vào tình cảnh bi đát như vậy, ràng mới nãy nó chỉ coi chừng dùm song thân ngủ giấc mà thôi!

      tại Phong Hàn phụ trách uy nó, phụ trách nuôi dạy nó, nó gần đây phi thương bi thúc.

      vất vả, Phong Hàn lại thủ thỉ bên cạnh Trần Ngọc, nó vì muốn tìm kiếm cảm giác ấm áp nhà ba người lúc trước, móng vuốt bám vào cổ áo Trần Ngọc, móng vuốt khác quỷ thần xui khiến len lén khoác lên vạt áo của Phong Hàn, sau đó ngủ thiếp .

      Kết quả, kết quả – lại thành ra việc khiến nó mất mặt như vậy!

      Đau thương hơn chính là, Tiểu Mập phát nó càng vội vàng, càng thu ại được móng vuốt, chỉ có thể nhìn hai chân trước của mình cách nhau càng ngày càng xa, úc! Trời ơi, ai tới cứu nó!

      Phong Hàn rũ mắt diện vô biểu tình nhìn báo con gấp đên độ dựng lông, lại nhìn móng vuốt của Tiểu Mập bám lấy quần áo Trần Ngọc. Cuối cùng lại ngồi xuống, nhưng cầm lấy móng vuốt bám quần áo Trần Ngọc của Tiểu Mập.

      Bốn chân Thanh núp trong quần áo của Trần Ngọc, lặng lẽ dùng móng vuốt che mắt, đành lòng nhìn bộ dáng thê thảm mất thể diện kia của Tiểu mập.

      Trần Ngọc lấy lại tinh thần, nhanh chóng lui ra sau chạy mất, chạy vào lúc này, nếu bị Phong Hàn bắt được, tuyệt đối còn đường sống.

      Tiểu Mập, làm tốt lắm! Lại giúp mẹ con lần. Trần Ngọc vội vàng chạy trối chết ý thức được cậu yên lặng thừa nhận định nghĩa bà chủ gia đình của Phong Hàn cho cậu.

      -Hết chương 148-




      Chương 149: Mong muốn…

      Sắc mặt Trần Ngọc tái nhợt, có thể bởi vì đột nhiên bị kinh sợ, trái tim đập như nổi trống, cậu lấy tốc độ nhanh nhất thoát khỏi đó. Dễ dàng tìm thấy cửa vào theo lời A Thuận, Trần Ngọc luống cuống tay chân dùng ngọc bội mở cửa động ra chui vào, sau đó lập tức đóng cửa lại.

      hân thể đường vẫn được coi như hơn người rốt cuộc phát ra kháng nghị, Trần Ngọc thở hổn hển, chóng mặt dựa vào cửa ngồi xuống, chỉ chốc lát sau hai mắt liền nhắm nghiền.

      biết qua bao lâu, Trần Ngọc cảm thấy bàn tay vuốt ve mặt mình, mang theo lạnh lẽo như băng. Trần Ngọc ý thức mơ hồ, miễn cưỡng ngẩng đầu, sau khi thấy người trước mặt, chợt mở to hai mắt, nếu phải tình huống cho phép, cậu cơ hồ muốn nhảy dựng lên.

      Người trước mặt lạnh lùng nhìn xuống cậu, ngũ quan tinh mỹ như tiên nhân trong tranh vẽ, phải Phong Hàn vừa muốn giết cậu là ai.

      Tay Phong Hàn từ đầu của cậu đời đến mặt, đôi mắt, cái mũi, đôi môi, tinh tế miêu tả rồi từ từ dịch lên phía cổ.

      Trần Ngọc hoảng sợ nhìn Phong Hàn diện vô biểu tình, đôi môi run rẩy, giống như con mồi dưới vuốt sư tử, lắp bắp kháng nghị : “Uy, ngươi – ngươi thể, ít nhất bây giờ thể giết…Ngô…”

      Trần Ngọc được nữa, Phong Hàn xé quần áo của cậu, ngón tay lạnh như băng của vô sỉ mà tự nhiên nắm lấy hai điểm nổi lên trước ngực, để lại vệt đỏ ràng thân thể run rẩy tái nhợt.

      Trần Ngọc mông lung, bọn họ bây giờ phải là đich nhân sao, vậy đây là chuyện gì xảy ra?

      Phong Hàn nhưng lên tiếng, tựa hồ bất mãn với việc Trần Ngọc cắn chặt răng rên rỉ, há mồm chợt cắn cổ của cậu.

      Khi hàm răng của Phong hàn di chuyển đến trước ngực, Trần Ngọc rốt cuộc nhịn được kêu ra tiếng. Thân thể bị đụng vào trong thời gian dài trở nên dị thường mẫn cảm, còn run rẩy Trần Ngọc hoàn toàn chú ý tới quần áo của cậu bị Phong àn thuân thục lột sạch.

      Cho đến lúc thân thể nóng bỏng tiếp xúc với quần áo mang theo khí lạnh người Phong Hàn , Trần Ngọc mới chợt tỉnh táo lại, lập tức đưa tay muốn đẩy Phong Hàn ra.

      Phong Hàn híp híp mắt, thuận thế kéo lấy tay Trần Ngọc, đẩy Trần Ngọc lên tường đá phía sau, khi Trần Ngọc bị cấn đến cau mày, ôm cậu vào lòng, cường thế trước sau như .

      “A!” có bất kỳ bôi trơn nào, đột nhiên xông vào khiến Trần Ngọc khống chế được thất thanh kêu lên, sau đó lại bị Phong Hàn bá đạo ngăn chặn, vật khổng lồ cứng rắn ra ra vào vào, có lấy thời gian để thích ứng.

      Trần Ngọc kêu ra tiếng, ngón tay gắt gao túm lấy Phong Hàn, lúc cam lòng ngẩng đầu lên, thấy đôi mắt nhìn chăm chú mình của Phong Hàn có màu đỏ tươi.

      Ngay sau đó nụ hôn nhàng chậm chạp rơi xuống, nhưng Trần Ngọc sau lưng dựa vào tường đá cảm thấy thoải mái, khốc hình phảng phất có chừng mực.

      Chất lỏng nóng bỏng bắn đầy bên trong địa phương bị chà đạp, Trần Ngọc quả thực thể tin được, Phong Hàn cư nhiên vào thời điểm này làm ra chuyện như vậy, hơn nữa có ý định dừng lại!!

      bất cứ lời nào, cứ vậy mà dây dưa, là sao?!

      Trần Ngọc mơ mơ màng màng cảm giác tốc bị kéo, cậu nhíu nhíu mày, trong nháy mắt nhớ ra đây căn bản phải thân thể của cậu, cậu vẫn còn ở trong thân thể của Ngư Phù, Phong Hàn thậm chí biết đây chính là cậu.

      Vậy cái này được coi là gì?

      Tức giận vì bị phản bội cùng khuất nhục lập tức dânh trào, Trần Ngọc dùng sức giãy dụa, cắn vào bả vai Phong Hàn, trong miệng ô ô kêu: “Phong Hàn, ngươi tên kiếp này!”



      Bốn chân Thanh bất đắc dĩ nhìn móng vuốt bị Trần Ngọc cắn của mình, nó vốn định đánh thức Trần Ngọc trong cơn ác mộng, nó mơ hồ biết thể để Trần Ngọc ngủ thiếp như vậy.

      Thế nhưng, Trần Ngọc chỉ tỉnh, còn cắn nó.

      Bốn chân Thanh vô lực giãy dụa, nó lo lắng tổn thương tới Trần Ngọc, mới nãy hình như Trần Ngọc gọi tên vị gia trưởng khác của nó.

      Bốn chân Thanh lo lắng mà nghi hoặc thấy Trần Ngọc muốn tỉnh lại, chẳng lẽ Trần Ngọc ra vô cùng muốn quen biết với Phong Hàn, nhưng dám sao? Bây giờ quá kỳ cục rồi…

      Khi Trần Ngọc tỉnh lại, liền đối mặt với cặp mắt to vàng vô tội của bốn chân Thanh, sau đó nó nhàng giật giật, ý bảo Trần Ngọc xem móng vuốt bị cắn của nó.

      Trần Ngọc bộ bị kinh hách cùng đả kích nhìn móng vuốt có chút đỏ lên của bốn chân Thanh, chột dạ xoa xoa cho bốn chân Thanh ngoan ngoãn bất động, thể tin được cậu cư nhiên lại mơ cái loại mộng này!!

      Ngao, chẳng lẽ cậu rất nhớ nhung Phong Hàn? Thân thể của cậu thể rời bỏ Phong Hàn? Trời ạ, cậu cư nhiên biết mơ cái loại mộng này, diễn viên cùng tư thế vân vân và vũ vũ đều hoán đổi!

      Cậu nhất định là bị ma nhập, Trần Ngọc sắc mặt đỏ bừng, vừa trấn an bốn chân Thanh vừa chửi thầm Phong Hàn, đều tại , quá – quá câu nhân!

      Bỏ , cậu trước giúp Phong Hàn khởi động nghi thức, sau đó thử xem xem Phong Hàn có còn tiếp nhận ý tứ của mình hay , vạn nhất…

      Mà Phong Hàn trong tính toán của Trần Ngọc đem móng vuốt của Tiểu Mập lấy khỏi cổ áo thi thể đất, dưới tiếng kêu như heo bị chọc tiết của Tiểu Mập phân ưu nhã của loài báo ném nó ra ngoài, sau đó ngồi xổm xuống từ từ vuốt phẳng quần áo của Trần Ngọc, xác định có chỗ nào hư hỏng, mới liếc nhìn Tiểu Mập cách đó xa ý thức đầy đủ được sai lầm của mình, xiên xiên vẹo vẹo chân trái giẫm chân phải, muốn về phía Trần Ngọc nhưng lại dám.

      Tiểu Mập yếu ớt kếu tiếng, thân thể bóng mượt run rẩy trốn sang bên cạnh thân thể Trần Ngọc, kể từ khi mẹ Trần Ngọc biến thành cái dạng này, nó nũng nịu nữa, nó dám nghe lời Phong Hàn, dám chê thức ăn Phong Hàn chuẩn bị cho nó ngon, dám oán trách nó gầy !

      Phong Hàn quan tâm tới đôi mắt rưng rừng của báo con, chỉ nhàng bế “Trần Ngọc” mặt đất lên, nhìn lâu thấp giọng : “Thứ ngươi muốn, ra có tất cả..”

      Tiểu Mập chợt nhảy dựng lên chạy về phía chân Phong Hàn, lông cả người xù lên, cảnh giác nhìn chằm chằm cách đó xa.

      Cặp mắt chăm chú nhìn “Trần Ngọc” của Phong Hàn từ từ giương lên, khi nhìn về phía bụi cây lan sắc đỏ. rút chủy thủ ra, lạnh lùng : “Ra ngoài.” Nếu như Phong Hàn ném chủy thủ ra, người núp tuyệt đối chạy được, nhưng chính Phong Hàn cũng hiểu, tại sao ban nãy người kia ở đây, lại nghĩ tới điểm áy.

      Thứ trong bụi cây dơ dự chốc lát, chậm rãi ra.

      đất vang lên tiếng va chạm kỳ quái, kèm theo tiếng chuông quái dị, nữ nhân mặc cẩm y màu trắng bước tới gần.

      Địch ý trong mắt Tiểu Mập càng sâu thêm, thậm chí bắt đầu nhe răng, làm ra tư thế phòng bị.

      Nữ nhân kia tóc dài phiêu phiêu, nhưng có mặt, chỉ có cặp mắt với con ngươi hẹp ngang, cùng cái đuôi rắn vừa thô vừa lớn, là mỹ nữ xà từng gặp qua lần.

      Phong Hàn lạnh lùng nhìn chằm chằm nó, chủy thủ trong tay giơ lên.

      Mỹ nữ xà cảm nhận được nguy hiểm, chợt bái lạy Phong Hàn, miệng rắn quái dị vô thanh vô tức mở ra, tựa hồ muốn gì đó.

      “Bảo ta đừng giết ngươi, ngươi giúp ta giết người ban nãy?” Phong Hàn mạn bất kinh tâm hỏi, chủy thủ trong tay khựng lại.

      Mỹ nữa xà gật đầu, trong mắt có vẻ cầu khẩn.

      Phong Hàn trầm mặc hồi, : “Có thể.”

      Khi mỹ nữ xà rời được vài bước, Phong Hàn bỗng nhiên lại : “, ngươi đem y đến cho ta, muốn giết cũng là ta đích thân giết y.”

      Mỹ nữ xà tỏ ý hiểu, nhanh chóng rời .

      -Hết chương 149-

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 150: Năm đó…
      Trần Ngọc lấy lại tinh thần, bốn chân Thanh vẫy móng vuốt, tự động bò lên bả vai Trần Ngọc.
      Trần Ngọc thu dọn đồ đạc rồi đứng lên, bắt đầu quan sát lối vào mộ đạo. Mộ đạo rất dài, rộng ba mét, hai bên đốt trường mình đăng, cần đèn pin chiếu sáng.
      Trần Ngọc suy ngẫm chút, nơi này giống với mộ đạo lần trước cậu và Mã Văn Thanh xông lầm tới, hai bên đặt ít tượng Phật bằng đá, tượng đá, giống như trấn tà vật gì đó. Trần Ngọc nhíu mày, cậu có cảm giác thoải mái, trong lòng khỏi phiền não.
      Bất quá, Trần Ngọc cũng có thời gian để mà xoắn xuýt. Cậu nhất định phải nhanh tìm được nơi cử hành nghi thức, dù sao đám Trang lão đại tiến vào. Đứng ở cửa chừng ba, bốn phút, Trần Ngọc liền theo mộ đạo về phía trước.
      Mà bốn chân Thanh đầu vai cậu, chợt ngẩng đầu lên, nheo lại cặp mắt tròn nhìn cửa đá Trần Ngọc mới rời khỏi, lỗ thoát nước hai bên cửa đá tựa hồ có thứ gì đó khẽ động đậy, móng vuốt nắm quần áo Trần Ngọc của bốn chân Thanh từ từ túm thành nếp.
      Cuối mộ đạo quẹo phải, sau khi đoạn nữa xuất giao lộ chữ T, cái này ở trong cổ mộ niên đại có phần lạc điệu. Trần Ngọc ngổi xổm xuống sờ soạng đất, sau đó bật đèn pin nhìn găng tay dưới đất, đứng dậy ngoặt sang bên trái mộ đạo, cuối cùng dừng trước cánh cửa đá ở cuối mộ đạo.
      Xác định bên trong có động tĩnh, Trần Ngọc hai tay hoạt động, lần đầu tiên nhận ra tay trái tựa hồ linh hoạt bằng tay phải. Trần Ngọc nhíu nhíu mày, chợt nghĩ đến trong sa mạc Ngư Phù từng để lại cánh tay, nhưng cái tay này ràng có cảm giác.
      Trần Ngọc sau lưng rét lạnh, quyết định suy nghĩ sâu hơn, bỏ qua vấn đề cánh tay, cẩn thận hơn trước kia rất nhiều mở cửa ra. Bên trong có đèn, Trần Ngọc bật đèn pin lên.
      Thấy tình hình bên trong, Trần Ngọc ngây ngẩn cả người.
      Thạch thất rất lớn, nhưng có đồ vật dư thừa, chính giữa đặt bảy cỗ quan tài lớn.
      Thạch thất, quan tài khổng lồ…Chỗ này Trần Ngọc từng tới, là đường đến gian phòng nơi Phong Hàn từng ngủ say.
      Trần Ngọc khẽ lảo đảo, lấy tay vịn chặt vách tường bên cạnh. Trong chớp mắt, căn phòng tối thui trở nên đèn đuốc sáng trưng, những quan tài kia cũng biến mất.
      thanh niên ngồi ở thượng vị, phía dưới sáu bảy người phụng bồi, người phía dưới ràng lớn tuổi hơn, nhưng mặt đều đặc biệt cung kính. Thanh niên ghế nhàn nhạt câu, mấy người phía dưới lập tức đứng lên, nhất định tận tâm tận lực.
      Sau đó – sau đó thanh niên giơ chén rượu lên, nhàng nhấm ngụm, người phía dưới đều ngửa đầu làm theo.
      Khóe miệng thanh niên khẽ cong, lộ ra nụ cười mỉm, cùng má lúm đồng tiền nhợt nhạt, cao quý trong trẻo lạnh lùng nhưng mê người. Người phía dưới trợn mắt há mồm mà nhìn, hiển nhiên rất ít khi thấy nụ cười của người này.
      Sau lại, người phía dưới liên tiếp ngã xuống. Có người sắc mặt dữ tợn, có thấp giọng kêu rên, vưon tay ra như muốn bắt lấy cái gì. Nhưng, cuối cùng, tất cả đều chết. Thanh niên rũ mắt, khuôn mặt diện vô biểu tình.
      Người kia, bộ dáng của thanh niên – tỉnh táo chút có thể thấy được.
      Trần Ngọc dùng sức véo mình cái, cảnh tượng trước mặt biến mất, cậu vẫn ở trong thạch thất tối đen, nương theo ánh sáng đèn pin, có thể thấy bẩy cỗ quan tài khổng lồ.
      Lần đầu tiên qua, Trần Ngọc cũng nhìn thấy ảo giác, nhưng nhiều như ban nãy, chẳng lẽ vừa rồi là –
      Đúng lúc ấy đầu bên kia chợt truyền đến tiếng động, ràng có người mở khóa, hơn nữa mơ hồ, Trần Ngọc còn nghe thấy tiếng ồn ào lớn giọng của Mã Văn Thanh.
      Trần Ngọc luống cuống, cậu ngờ thạch thất này có hai cửa, càng ngờ Phong Hàn và Trang lão đại cũng đến nơi này. Bây giờ ràng thích hợp để mở cửa quay lại, vậy nhất định bị người khác phát . Trần Ngọc tay chân luốn cuống lui về phía sau, chợt phát cỗ quan tài trong góc được đóng kín.
      Mà nghe tiếng động cơ quan, cửa lập tức mở ra, Trần Ngọc cắn răng, trở mình chui vào trong quan tài.
      Tiếp đó, Trần Ngọc nghe được tiếng bước chân hỗn loạn.
      “Trần lão đại, chính là ở chỗ này?” người lên tiếng hỏi.
      sai.”
      Trần Ngọc nghe thấy giọng thứ hai, trong lòng liền căng thẳng, đây là thanh của Trần Sâm. Tiếng bước chân ngày nhiều, ràng người trong phòng bắt đầu di chuyển, Trần Ngọc nghe được tiếng mở nắp quan tài, sắc mặt khẽ biến, hỏng! Đây đúng là dâng mình tới tận cửa.
      Theo động tĩnh bên cạnh, tiếng bước chân trầm ổn hướng về cỗ quan tài trong góc, càng ngày càng gần.
      Khoảnh khắc trái tim Trần Ngọc như ngừng đập, đỉnh đầu có tiếng va chạm, ánh sáng duy nhất biến mất, tầng quách ngoài bị người ta khép lại.
      Trần Ngọc cả kinh, theo bản năng muốn đầy nắp quan tài, khi tay chạm vào nắp quan liền dừng lại.
      Có lẽ người bên ngời chưa phát ra, nếu giờ ra ngoài, hậu quả thiết tưởng chịu nổi.
      Thế nhưng, tại sao người tới lại đóng nắp quan tài lại? Dưới tình huống đều mở những quan tài kia?
      Trần Ngọc trăm điều giải thích được bên trong thạch thất truyền ra tiếng khóc đè nén.
      Có người gọi tên phụ thân, có người gọi sư phụ, còn có những tiếng gọi khác, rồi truyền đến động tĩnh, tựa hồ bên ngoài có người quỳ xuống dập đầu. Cuối cùng là tiếng lần lượt đóng nắp quan tài lại.
      Phụ thân của Mã Văn Thanh-Mã Liệt sững sờ : “ ra, mấy vị lão đại năm đó biến mất đều chết ở nơi này.”
      người khác tiếp: “Lá rụng về cội, nếu chúng ta tới, nên – nên đem họ đón về.”
      Trần Sâm chợt lên tiếng: “ rất đúng, nhưng đừng quên, chúng ta tới đây, còn có chuyện quan trọng hơn, cái này cứ để sau rồi tính.”
      Trần Ngọc thế nhưng sửng sốt, Trần Sâm đứng ngay bên ngoài quan tài cậu núp! cách khác người vừa khép quan tài lại là Trần Sâm, chẳng lẽ ông biết mình trốn bên trong?
      Trang Thu cười : “Trần gia đúng, mọi người cũng đừng quên chúng ta tới đây là vì đại liên quan đến bảy gia tộc chúng ta.”
      Những lời này vừa ra, trong thạch thất liền im ắng.
      Trần Ngọc cũng giương tai lên nghe ngóng.
      Trang Thu tiếp: “Ta nghĩ những người ở đây, ai biết, môn phái Đào Sa chúng ta, mặc dù được bọn trộm cướp nho hâm mộ, nhưng có bí mật mà người ngoài biết.”
      “Hay nên bất hạnh, lời nguyền, người nối nghiệp của các gia tộc, ai có thể sống quá năm mươi tuổi.”
      câu đơn giản của Trang Thu, khiến đầu óc Trần Ngọc trống rỗng.
      Cậu, cậu tại sao chưa bao giờ nghe thấy việc này? Chẳng lẽ chỉ có nội bộ gia tộc Đào Sa mới được biết, mà cậu ngay từ đầu bị phụ thân loại bỏ bên ngoài….
      Trần Ngọc chợt hiểu ra tại sao phụ thân bất chấp tất cả để cậu kế thừa gia nghiệp, cho dù chân tướng ra sao, Trần Sâm người cha thương lo lắng cho cậu.
      Nhưng nếu quả thực là như vậy, Thẩm Tuyên biết ? Nghĩ đến vấn đề này, Trần Ngọc lại xoắn xuýt.
      Mã Văn Thanh sao? cũng chết trước năm năm mươi tuổi ư? , được! Mã Văn Thanh được, Thẩm Tuyên cũng được!
      Còn nữa, nếu nhớ lầm, Trần Sâm năm nay 49 tuổi rồi! Chả trách Trần Sâm hai năm qua vẫn tận sức tẩy trắng, quyết định về sau con đường này nữa. Có lẽ, đây là vì Thẩm Tuyên suy tính. Bất kể có được hay , luôn luôn vì đại đồ đệ của ông thử lần.
      Trong thạch thất an tĩnh dị thường, Trang Thu tiếp tục : “Cho nên, lần này chúng ta tới đây, chính là để giải trừ lời nguyền, hơn nữa, còn là cơ hội duy nhất của chúng ta. Còn đời tộc trưởng của bảy gia tộc chúng ta, tại chúng ta cũng biết, họ nằm trong bảy cỗ quan tài này.”
      Mã Liệt tiếp lời: “Trang lão đại, bây giờ chúng ta tới đây, nhưng lời nguyền vẫn có chút đầu mối nào.”
      Trang Thu ngưng chút, lại lên tiếng: “Cũng phải có đầu mối, Trang gia chúng ta đứng đầu thất đại gia tộc, quả biết số bí mật mà những người khác biết. Đó chính là sau lưng thất đại gia tộc chúng ta có người, nắm chúng ta trong tay. Ít nhất đời trước hoặc sớm hơn, vẫn là như vậy.”
      người khác thất thanh : “ thể nào! Nếu quả có chuyện đó, tại sao chúng ta chút tin tức cũng biết?”
      Trần Sâm hừ tiếng: “Trang lão đại đúng, người phía sau màn rời , hay là y bỏ rơi chúng ta.” Dứt lời Trần Sâm hít sâu hơi, “Cái ngày lão đại đời trước các nhà mất tích tập thể, người kia liền vứt bỏ thế lực gia tộc Đào Sa.”
      “Đúng vậy, người kia vì muốn nắm giữ bảy gia tộc, hạ cho chúng ta loại cổ hay chất độc gì đấy, đó chính là lời nguyền đến chết cũng biến mất, người trong gia tộc có ai sống quá 50 tuổi. Hơn nữa, ta suy đoán, nếu như người kia ở đây, y thậm chí có thể khiến chúng ta mai danh tích ngay thời tráng niên – nếu như y cần người kia. Mà người đứng sau tất cả, chính là Ngư Phù, cho nên chúng ta mời trở về hồ Kính Thủy, tìm vật Ngư Phù lưu lại.” Trang lão đại nhàng .
      “Ta kháo! Còn có chuyện như vậy?! Trang lão đại, ngài cũng đừng rào trước đón sau nữa, nhanh cách giúp chúng ta giải trừ lời nguyền !” Mã Văn Thanh cũng sốt ruột.
      Trần Ngọc lặng yên hai mắt nhắm nghiền, Mã Liệt hình như cùng tuổi với Trần Sâm.
      Đúng lúc ấy phía ngoài lại truyền đến tiếng bước chân. Chẳng lẽ bọn họ cùng nhau?
      Lúc này, Trần Sâm đột nhiên hỏi: “Phong Hàn, A Ngọc đâu? Văn Thanh nó cũng tới đây.”
      Trong thạch thất lại trầm mặc lần nữa, Trần Ngọc cười khổ, Mã Văn Thanh cư nhiên dám với phụ thân mình chết. Được rồi, thực tế cậu vẫn còn sống, cũng coi như vui mừng.
      Qua lâu, Trần Sâm đè nén hỏi: “Ai có thể cho ta biết, xảy ra chuyện gì?”
      Trông cậy vào Phong Hàn mở miệng ràng là thể nào, Mã Văn Thanh sau lại ngắc ngứ đem mọi chuyện dưới đáy hồ ra lần. Kết thúc bằng câu: “Trần thúc, chuyện này- là chúng ta cũng muốn thấy, ngài ngàn vạn nén bi thương- ’’
      Trần Sâm cắt ngang lời Mã Văn Thanh, trực tiếp chất vấn Trang Thu: “Trang lão đại, A Ngọc phải Ngư Phù, ngươi chỉ bằng ba chứng cứ như vậy liền giết con ta? Ngươi có ý gì?!”
      Trần Sâm giận dữ, muốn động thủ, bên ngoài truyền đến tiếng động đem hai người kéo ra.
      Cho dù Trần Ngọc ở trong quan tài, cũng có thể cảm nhận được thống khổ của Trần Sâm, cậu cắn răng, suy tính có nên ra mặt hay , cậu muốn thấy Trần Sâm suy nghĩ cả đời cho cậu tuyệt vọng đau đớn như vậy.
      Trang lão đại lên tiếng: “Trần gia, Trần Ngọc phải do ta giết, ta chỉ phái người giam y lại, ta cùng ngờ xảy ra chuyện. Trần gia hỏi ta có ý gì, ta còn muốn hỏi Trần gia, năm đó ngài chính là đương gia của Trần gia, tại sao những người đều chết, còn ngài lại ?”
      “Việc này sao có thể?!” Mã Liệt bật thốt lên.
      Trang Thu lạnh lùng cười tiếng: “Mã gia đừng vội, chuyện năm đó mặc dù mấy người biết, nhà ta vừa lúc có phong thư, nhắc đến chuyện đương gia đương thời truyền lại vị trí cho Trần gia đây, tháng sau, bảy tộc trưởng của thất đại gia tộc biến mất, lúc ấy người khác đều cho là Trần gia sau đó mới kế thừa chức vị đương gia.”
      “Nếu như mọi người tin, chúng ta có thể mở cỗ quan tài cuối cùng xem thử, bên trong có phải trống rỗng hay .”
      Theo lời Trang lão đại, có người về phía bên này.
      Trước khi người khác bật nắp quan tài, Trần Sâm chợt trầm giọng : “ sai, ở trong quan tài này, quả có ai.”
      Trang Thu khẽ khựng lại, ngay sau đó : “Tất cả đương gia đều chết hết, chỉ có Trần Sâm ngươi còn sống. Chẳng lẽ Ngư Phù đối với ngươi hạ thủ lưu tình để đổi lại trung thành của Trần gia các ngươi với y?”
      “…Năm đó, kế hoạch của y, quả muốn giết tất cả người có liên quan. Ta khi ấy giả chết, tránh được kiếp, cho nên trong cỗ quan tài này có ai. Nhưng, Trần gia phụ thuộc vào Ngư Phù, y cũng cần lưu lại bất cứ ai.” Trần Sâm chua xót .
      “Cho dù những gì ngươi , năm đó con trai của ngươi chết, từ cái bớt kia, người biết kẻ sống lại chính là ai. Mà trước khi vợ ngươi tỉnh lại, ngươi có cơ hội để giết ý, ngươi lại để y sống, việc này phải giải thích thế nào?” Trang Thu hỏi tiếp.
      Lần này, qua lâu, Trần Sâm mới trả lời: “Tại sao ư? Ta cũng hiểu.”
      Phong Hàn đột nhiên mở miệng hỏi: “Những chuyện này, Trang lão đại làm sao mà biết được?”
      Trần Ngọc bên trong quan tài lệ rơi đầy mặt, Phong Hàn vẫn có lương tâm, ít nhất giúp phụ thân.
      Trang Thu làm lơ, trầm mặc hồi : “Trần gia, tại chúng ta trước tiên bỏ qua những việc này , dù sao Trần Ngọc chết thể sống lại, nhưng lời nguyền, chúng ta thể kéo dài hơn nữa. Bây giờ chúng ta phải lập tức tìm được chỗ đó.”
      Trần Sâm tiếp lời, Trần Ngọc nghe thấy Mã Liệt và Mã Văn Thanh giọng khuyên nhủ bên cạnh. Rồi tất cả mọi người phân tán ra tìm kiếm nơi cử hành nghi thức năm đó, trong thạch thất lại chìm vào an tĩnh.
      Trần Ngọc cảm thấy khó thở, khí trong quan tài nhiều, hơn nữa cậu nhất định trước lúc những người đó quay lại phải ra ngoài.
      Trần Ngọc nghiêng tai nghe ngóng bên ngoài rốt cuộc có còn người hay , bên ngoài yên tĩnh, tựa hồ ngay cả tiếng hít thở cũng có.
      Trần Ngọc do dự chút, tay đặt lên nắp quan tài.
      Đúng lúc ấy Trần Ngọc nghe thấy câu : “Trang Thu, tại sao, ngươi phải giấu ta bố trí để người kia giết Trần Ngọc?”
      -Hết chương 150-
      Chương 151: Biến cố…

      Trầm mặc lúc, Trang Thu : “A Cát, nếu như ngươi biết được, ta sao có thể thành công?”

      Tay Trần Ngọc khựng lại, A Cát cùng Trang Thu cư nhiên chưa rời !

      A Cát lạnh lùng : “Năm đó, trong ba người chúng ta, ngươi là người được tín nhiệm nhất. Bây giờ, ngươi cư nhiên đích thân bố trí để người chiếm đoạt thân thể chủ nhân giết chết chủ nhân.”

      Trong thạch thất xuất tiếng bước chân, nhưng rất , Trần Ngọc rất khó phân biệt hai người này làm gì.

      Trần Ngọc bắt đầu xoắn xuýt với hai tên thủ hạ cứ bình thản như mà đối diện với cái chết của chủ nhân, nếu như bọn họ đúng là thủ hạ của cậu. Đúng lúc này bên ngoài truyền đến tiếng vang lớn, Trần Ngọc thậm chí còn cảm giác được quan tài cậu núp chấn động.

      Tiếp theo, Trang Thu thở hổn hển kêu lên: “A Cát, ngươi dừng tay!”

      Thanh của A Cát mang theo giận dữ hiếm thấy: “Ngươi bây giờ còn lời gì để ? Ở trong mắt ta, dù y có nhớ lại hay vẫn là chủ nhân. Nếu chủ nhân chết, tại sao ngươi phải sống?”

      “Ngươi nghe ta , chủ nhân căn bản chết! Y chỉ là – chỉ là đổi lại thân thể.” Trang Thu ràng vừa tránh né vừa trở lời, hơi thở cí chút dồn dập.

      “…Ngươi cái gì?” A Cát chần chừ, dừng lại động tác.

      “Chủ nhân vẫn còn sống, y ở trong thân thể của Ngư Phù. Cái chết của Trần Ngọc đúng là do ta bố trí, chỉ có thể ở Kính Thủy, chỉ có thể bị Việt giết chết. Bởi vì chỉ có ở đó,bên cạnh thân thể, chủ nhân mới có khả năng trở lại là vương ban đầu. Ta chờ được nữa…ta mực đợi y trở lại.”

      Trang Thu lên giọng, kích động : “Chủ nhân có trí nhớ, ta chịu nổi, ngay cả ánh mắt y nhìn chúng ta đều giống như trong trí nhớ!”

      Trần Ngọc cứng lại, Trang Thu ít nhất đúng điểm, cậu trở lại trong thân thể ban đầu, chỉ có điều, cậu vẫn có trí nhớ.

      “Bất quá hiểu tại sao lại xảy ra chuyện may, vẫn thất bại. sau khi Trần Ngọc chết, chúng ta đều chưa trông thấy y, nếu như chủ nhân trở lại, y nhất định xuất trước mặt chúng ta. cách khác, chủ nhân có thể vẫn chưa nhớ lại…”

      Đối lập với Trang Thu như đưa đám, A Cát nhàn nhạt : “Bất kể y có nhớ lại hay , chỉ cần y còn sống là được. Tư tưởng cùng lời của y chính là ý chí của ta, bắt đầu từ bây giờ, ta cùng ngươi tách ra. Ta chỉ phụ trách bảo vệ chủ nhân, cho dù y là Trần Ngọc.”

      A Cát bỏ , Trần Ngọc càng tập trung thêm lực chú ý, qua lâu sau, rốt cuộc nghe được tiếng bước chân rời khỏi của Trang Thu.

      Trần Ngọc thở phào nhõm, tắt đèn pin, mở nắp quan tài, lật đật ra ngoài, sau đó bước nhanh đến cánh cửa mà cậu qua để vào đây.

      Khi Trần Ngọc mở khóa, bên kia truyền đến tiếng bước chân, Trần Ngọc thể tắt đèn pin, chỉ đành trước lúc nhừng người đó vào rời . Trần Ngọc chăm chú nhìn khóa cửa, đẩy nhanh động tác tay, tay trái hơi yếu, liền lập tức dùng tay phải bổ khuyết. Rốt cuộc, cửa mở ra, Trần Ngọc lắc mình ra ngoài, cửa lại lặng yên tiếng động đóng kín. Mà phía bên kia, vừa vặn xuất mấy thân ảnh của tiểu nhị.

      Cho đến lúc này, mồ hôi mặt Trần Ngọc mới giọt xuống.

      Khi Trần Ngọc lui tới giao lộ chữ T, cậu muốn xem thử bên kia có còn đường nào khác hay . Mà bốn chân Thanh bả vai cậu ràng bất an, thỉnh thoảng từ bên vai trái bò đến vai phải, sau đó tới tới lui lui.

      Giao lộ chữ T, Trần Ngọc dừng lại trong chốc lát, đợi cảm giác choáng váng qua , tiếp tục cất bước về phía trước, thân thể này rốt cuộc hỏng hóc thế nào? Tần số phát bệnh cũng quá cao. Trần Ngọc buồn bực vuốt vuốt mi tâm, bất mãn với cái thân thể chỉ có hình tượng này, hy vọng sau khi mình phát động nghi thức nghịch chuyển còn có khí lực đến bệnh viện. Cậu còn muốn hưởng thụ nửa đời sau tốt, hơn nữa còn hy vọng xa vời nhà đoàn viên, mỹ mãn hạnh phúc, muốn vì cái chân tướng cẩu huyết mà phân phân hợp hợp.

      Càng khiến Trần Ngọc buồn bực chính là, mỗi chuyện tình cẩu huyết xưa nay kết cục đều phải là sau khi trải qua đủ loại gian khổ, nam chính bất chấp thân phận, khuyết điểm của người , thậm chí cả quốc thù gia hận, hận thể ngay trước toàn bộ thế giới thề thốt chỉ mình nữ chính – đương nhiên, Trần Ngọc có áp lực thay đổi người của nam chính, tựa như lúc trước ở trong sơn động đúng lý hợp tình thổi phồng cậu là người quan trọng nhất của Phong Hàn- sau đó hai người trải qua cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn sao?

      Bình thường kết cục đều như vậy, nhưng bây giờ Phong Hàn làm cái gì?! Được rồi, cho dù cái khối băng kia còn tình cảm, cũng nên ghi nhớ lời trước kia? ràng buông tha cho tế phẩm!

      Trần Ngọc vừa vừa tỉnh lại, cậu làm sao vậy, vừa mới bắt đầu, cậu thương tâm tuyệt vọng, vì Phong Hàn thà duy trì cái chết giả của mình. tại oán hận biểu của Phong Hàn đạt cầu, thậm chí còn mơ giác mộng đó, chẳng lẽ dục cầu bất mãn…

      Khi qua giao lộ chữ T, cặp mắt to tròn màu vàng của bốn chân Thanh nhìn chằm chằm con đường, trong mắt ánh lên cảnh cáo, nó thậm chí còn hé miệng kêu ra tiếng. Thứ gì đó góc đường thân thể co rụt lại, nhưng mà, ngay sau đó tuôn ra càng nhiều.

      Trần Ngọc bận rộn oán trách Phong Hàn cũng chú ý tới dị thường đường, bốn chân Thanh đề phòng nhìn chằm chằm những thứ đó, nó ưỡn bộ ngực , sâu cảm giác mình phải bảo vệ mẹ sức lực ràng bằng trước kia- xét thấy báo con ngu ngốc vẫn gọi như vậy, cho nên bốn chân Thanh liền gọi như vậy thay cho chủ nhân.

      Cái bóng màu đen nhanh chóng di động, đảo mắt đến cạnh Trần Ngọc. theo cước bộ của cậu, rục rịch chộn rộn.

      Rốt cuộc, thứ màu đen phi tới, nháy mắt bị bốn chân Thanh quay đầu hất văng ra ngoài, mà bóng đen ngày càng nhiều tụ tập sau lưng Trần Ngọc, thậm chí phía đầu.

      mảng màu đen đỉnh đầu tựa như chuẩn bị kỹ càng, cho dù bốn chân Thanh lợi hại hơn nữa, cũng chỉ có bốn chân, nếu như chúng nó cùng ập xuống…

      Ngay vào lúc này, Trần Ngọc vẫn thất thần rốt cuộc bị báo ứng, cậu trực tiếp rơi vào trong cái động bất chợt xuất mặt đất. Hơn nữa sau khi cậu gọn gàng lưu loát rơi xuống, phiên đá đất nháy mắt khôi phục lại thành bộ dáng ban đầu.

      Đám mây đen mất mục tiêu bên nhất thời rối loạn.



      Mã Văn Thanh cố đè nén kinh ngạc trong lòng, nhìn Trang Thu trước mặt, bất động thanh sắc hỏi: “Trang lão đại tự mình tới tìm ta, là vì muốn cho ta biết mục đích của Ngư Phù?”

      Trang Thu lắc đầu, nhìn thẳng vào Mã Văn Thanh, chậm rãi : “Đương nhiên phải, thực tế, ta tới để cho ngươi biết tin vui, Trần Ngọc chưa chết, y ở trong thân thể của Ngư Phù. Hay la , y chính là Ngư Phù.”

      Nếu như Mã Văn Thanh khi nghe thấy nửa câu đầu còn rất vui mừng, đến nửa câu sau tỉnh táo lại, lặng yên nhìn Trang Thu, hỏi: “Trang lão đại có ý gì, ta hiểu.”

      Chỗ này trừ hai người họ ra còn ai khác, là Trang Thu cố ý an bài.

      Bất quá, Trang Thu vẫn hy vọng tốc chiến tốc thắng, phiền não tới lui mấy bước, cuối cùng dừng trước mặt Mã Văn Thanh, trịnh trọng : “Trần Ngọc tại ở trong Ngư Phù, cũng chính là bên trong thân thể của người áo đen, y chết. Hơn nữa thể nghi ngờ, Trần Ngọc chính là Ngư Phù, chỉ có điều y nhớ ra những chuyện trước kia.”

      “Ta tới tìm ngươi, là muốn cho ngươi biết, trong thất đại gia tộc chúng ta, có người của Ngư Phù.”

      Mã Văn Thanh nheo mắt lại, mang theo đề phòng: “Ngươi cho rằng người đó là ta? Hay là Mã gia?”

      Trang Thu cười, “, ngược lại, ta muốn với ngươi là, thủ hạ chân chính của Ngư Phù, là ta, cùng Trang gia sau lưng ta.”

      Mã Văn Thanh bị nghẹn đến mức muốn thổ huyết, dám tin nhìn Tang Thu, thốt nên lời. Ngư Phù vương, ngươi là giỏi a, lão đại của Đào Sa môn phái là người của ngươi, nếu như ai phát , vô luận thế nào, cuối cùng vẫn là ngươi thắng…

      Trang Thu thấy Mã Văn Thanh trong nháy mắt thay đổi sắc mặt, giải thích: “Ngươi cần lo lắng, ta tới tìm ngươi, bởi vì chỉ có ngươi là bằng hữu chân chính của Trần Ngọc. Ngày cả Phong Hàn, khi đối mặt với lợi ích của mình, cũng tuyệt đối thể nào so sánh với ngươi.”

      Mã Văn Thanh bình tâm lại, lạnh lùng : “Người khác ta muốn đánh gia, Trang lão đại cũng đừng kết luận quá sớm, ta dù sao cũng là người Mã gia bị Ngư Phù nguyền rủa, chúng ta chưa chắc cùng chung chiến hào.”

      Trang Thu lắc đầu, “Ngươi đừng vội cự tuyệt, Ngư Phù chưa khôi phục trí nhớ, y chính là Trần Ngọc. Ngươi cám thấy lấy quan hệ của ngươi với y, muốn y giải lời nguyền cho Mã gia, chẳng lẽ phải là nhấc tay chi lao? Ta tìm ngươi, là hy vọng ngươi khuyên Trần Ngọc, để y cử hành nghi thức rất lâu trước kia, mà phải nghi thức nghịch chuyển. Sau đó Trang gia, Mã gia, hoặc y nguyện ý, người của Trần gia cũng có thể rời .”

      ra đây là mục đích của Trang lão đại –’’Mã Văn Thanh ý vị thâm trường nhìn Trang Thu.

      Trang Thu khẽ cứng người lại: “, ta là vì Ngư- Trần Ngọc. Nếu như y cử hành nghi thức đó, y bị Phong Hàn lấy rất nhiều thứ, thậm chí cả tính mạng của y, ta và ngươi giống nhau, đều mong muốn thấy Trần Ngọc bị người ta giết chết. Hơn nữa, quan trọng nhất là, Việt tới, chính là người giết Trần Ngọc lần trước. Trần Ngọc gặp nguy hiểm, người kia đối với Trần Ngọc rất chấp nhất, mục đích của hẳn vẫn thay đổi, mau chóng giết Trần Ngọc.”

      “Nếu như Trần Ngọc chỉ có hai con đường sống và chết, y tại sao thể chọn còn sống.” Để Phong Hàn cùng người kia tìm chết? Trang Thu con ngươi co rút, đem nửa câu sau nuốt ngược vào bụng.

      Lại ngẩng đầu lên, Trang Thu vẻ mặt ôn hòa nhìn về phía Mã Văn Thanh, “Cho nên ta muốn ngươi tìm Trần Ngọc, khuyên y mau sớm tiếp tục cử hành nghi thức vẫn chưa xong trước đây, như vậy, chúng ta có thể đến chỗ đó, mà Trần Ngọc cũng còn nguy hiểm. Ta là thuộc hạ của y, ngươi là bằng hữu của y, chỉ có chúng ta mới chân chính quan tâm đến y,mới hy vọng y gặp nguy hiểm.”

      Mã Văn Thanh diện vô biểu tình nhìn Trang Thu nửa ngày, : “Nếu như ta cự tuyệt, ngươi định làm thế nào?”

      Nụ cười mặt Trang Thu từ từ thu hồi, mang theo thương tâm nhàn nhạt: “Ta thực ngờ, ngươi cư nhiên quan tâm tới bằng hữu, ta thực thấy tiếc cho Trần Ngọc. Hơn nữa, nếu như ngươi làm như vậy, Mã gia có lẽ vĩnh viễn còn cơ hội giải thoát khỏi lời nguyền.”

      Mã Văn Thanh lạnh lùng nhìn Trang Thu, “Ta ghét nhất bị người khác uy hiếp.” Dứt lời, xoay người bỏ .

      Ánh mắt Trang Thu phát lạnh, chậm rãi : “Có lẽ ngươi cần tỉnh táo suy nghĩ chút.”

      cần thiết-’’Mã Văn Thanh còn chưa xong, dưới chân liền xuất hố sâu.

      Trang Thu buông cơ quan trong tay ra, mặt đất lại khôi phục như ban đầu. Nếu Mã Văn Thanh suy nghĩ kỹ càng, vô dụng rồi.

      ….

      Trần Ngọc buồn bực về phía trước, bên chân là bốn chân Thanh hoan khoái bơi lội. Cậu ra rất may mắn khi nơi mình rơi xuống là nước, mà phải bãi chông.

      Bốn chân Thanh hoàn hảo dùng cái đuôi khống chế thăng bằng, kiêu ngạo mà nhìn đám trùng trong nước cách xa dám đến gần. Hừ, thấy chưa, đây chính là uy nghiêm! Nếu như thân thể chân chính của nó ở chỗ này, khổng lồ như vậy, con suối này sao đủ sức chứa. Bốn chân Thanh vô cùng thoải mái thỉnh thoảng cúi đầu, thấy cái bóng của mình trong nước, thân thể cùng cử động đều có chút khả ái, ngây thơ – bốn chân Thanh huơ huơ móng vuốt, có phần thẹn thùng thừa nhận trạng của mình, nhất định là do báo con trong nhà kia, sai! Nhất định là bị nó ảnh hưởng!

      Trần Ngọc cuối cùng tới đầu bên kia của thủy lao, trong miệng cậu ngậm đèn pin, lấy tốc độ nhanh nhất mở cửa ra, cậu ngửi đủ mùi lạ trong nước rồi.

      Khoảnh khắc cửa mở ra, Trần Ngọc lập tức lắc mình vào, giây kế tiếp cửa liền đóng lại, hạn chế lượng nước tiến vào.

      Đèn pin của Trần Ngọc quét qua gian phòng lượt, sau đó cậu ngay người ở cửa.

      Đây mới là núi đao biển kiếm, mà xen lẫn đám đao kiếm kia, người duy trì tư thế vặn vẹo đứng bên trong.

      Khi trông thấy người kia là ai, Trần Ngọc bắt đầu do dự có nên quay trở lại thủy lao ban nãy hay .

      Cậu còn chưa kịp động, người kia hô: “Trần Ngọc! Ngươi đứng lại đó cho ta, ta biết là ngươi!”

      Trần Ngọc dùng thời gian ngắn nhất cứu Mã Văn Thanh ra, hơn nữa hai người đồng tâm hiệp lực mở cánh cửa khác ra, bên trong thạch thất thoạt nhìn có cạm bẫy gì.

      “Tại sao ngươi biết là ta?” Trần Ngọc khó khăn mở miệng trước, cậu bây giờ biết phải giải thích thế nào.

      Mã Văn Thanh đem lời Trang Thu lại lần, sau đó nhìn trừng mắt với Trần Ngọc, “Trước đó chung quy cũng có dấu vết, ngươi sớm biết, chẳng qua là gạt chúng ta có đúng ?”

      Trần Ngọc thở phảo cái, nếu Mã Văn Thanh biết, bí mật còn là bí mật, áp lực trong lòng cậu chợt giảm bớt ít.

      “Trước kia , chuyện cấp bách bây giờ, kế tiếp chúng ta nên làm gì?” Trần Ngọc trăm mối ngổn ngang, Việt chết rốt cuộc sống lại thế nào. Nhớ đến cái người máu chảy đầm đìa kia, cậu tự chủ được rùng mình.

      Mã Văn Thanh trầm ngâm nửa ngày, ngẩng đầu nhìn Trần Ngọc: “Tiểu Trần Ngọc, ta cảm thấy chúng ta giờ phải tìm Phong ca, sau đó cho biết hết thảy chân tưởng. So với những người khác, ta tin Phong ca hơn. Ngươi giết ngươi tới, ta tin chỉ có mới có thể bảo vệ ngươi.”

      Trần Ngọc tuyệt vọng nhìn , “Đây tuyệt đối là ý tưởng ngu ngốc, ngươi cũng phải biết tính Phong Hàn-khoan, ngươi là nghiêm túc?”

      Mã Văn Thanh mạnh gật đầu, “Đương nhiên, chẳng lẽ ngươi có ý tưởng nào tốt hơn? Cho dù là vì Trần gia, hơn nữa, ta để cho ngươi chết.”

      Trần Ngọc từ chối nửa ngày, cuối cùng chán nản : “Được, ta quay lại với ngươi tìm Phong Hàn.”

      Đúng lúc ấy chợt có người lạnh lùng : “Trần Ngọc, Trần Sâm ở trong tay ta, ta khuyên ngươi đừng làm gì cả.”

      -Hết chương 151-

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 152: Uy hiếp…

      Phía sau chợt có người lên tiếng, Trần Ngọc và Mã Văn Thanh giật nảy mình, vội quay đầu lại, phát trong góc tối thế nhưng có người đứng.

      Đèn pin của Mã Văn Thanh lia qua, Trần Ngọc sớm thấy thanh đó quen tai, khi trông thấy người đó, sắc mặt càng thêm khó coi, “Là ngươi? Ngươi mới nãy bắt phụ thân ta, Lạc Thanh, ngươi có ý gì?”

      Lạc Thanh trong góc trầm nhìn chằm chằm Trần Ngọc, lạnh lùng : “Bởi vì chuyện ngươi đáp ứng ta, đến nay vẫn chưa làm, ta kịp đợi.”

      Trần Ngọc nhíu mày, cùng Mã Văn Thanh liếc mắt nhìn nhau, sau đó mang theo ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía Lạc Thanh, tiếp lời : “Ta thấy rất lạ khi người bây giờ còn có thể nhận ra ta, nhưng ta cũng định đổi ý, dưới tình huống này, ngươi bắt cóc phụ thân ta, vậy rất công bằng- ’’

      Tâm tình Lạc Thanh ràng tốt, cắt ngang lời Trần Ngọc, bén nhọn : “Đến lúc này, ta muốn để ý đến công bằng hay công bằng! Ta chỉ biết tình huống tại nguy cấp, mà ngươi căn bản đem kiện kia để ở trong lòng. Có lẽ ngươi cần biết Phong Hàn mất những gì, nhưng là chủ nhân của ta, vô luận ra sao ta vẫn muốn giúp đạt thành nguyện vọng, để lấy lại thứ thuộc về mình, để rời khỏi cái nơi quỷ quái trói buộc nhiều năm như vậy.”

      Trần Ngọc diện vô biểu tình nhìn Lạc Thanh kích động, muốn dùng ngôn ngữ kích thích , đồng thời tính toán rất nhanh trong đầu nên như thế nào cứu Trần Sâm ra, rồi : “Ta làm, thực tế ta vẫn theo sau các ngươi, chính là định tìm chỗ đó, nhưng ta dưới tình huống ngươi bắt cóc phụ thân ta khởi động nghi thức nghịch chuyển kia.”

      Thấy Lạc Thanh biến sắc, Trần Ngọc bất động thanh sắc tiếp: “Trừ phi ngươi thả phụ thân ta ra, nếu ta cái gì cũng làm, hơn nữa ta đem mọi chuyện, bao gồm những việc ngươi làm, hết cho Phong Hàn. Dù sao ta đối với tha thứ của căn bản ôm bất cứ hy vọng nào, cũng để ý nhiều thêm hay bớt vài chuyện.”

      Lạc Thanh con ngươi chợt co rút, thích cục diện từ chủ động biến thành bị động, mà khi thấy câu sau cùng, ánh mắt nhìn Trần Ngọc lộ ra hận ý tương đối kịch liệt.

      Khi tay Trần Ngọc sờ soạng trong túi, Lạc Thanh dùng tốc độ thể tin được bắt lấy người phía sau.

      châm chọc nhìn Trần Ngọc, tóm chặt Mã Văn Thanh định đánh lén , tay còn lại cầm cây chủy thủ: “Đây là thành ý của ngươi? Đừng nghĩ ta thả người trước, nếu như ngươi còn cần suy ngẫm, ta ngại đưa chút tiền đặt cọc, tỷ như bộ phận nào đó người bằng hữu ngươi.”

      Trần Ngọc nhìn Mã Văn Thanh, định lên tiếng.

      Con tin Mã Văn Thanh vô tội liếc Trần Ngọc, rất có cốt khí ra sức hô: “Trước đừng động thủ! Mọi người từ từ chuyện!” Giống như người mới nãy len lén ra tay căn bản phải là .

      Trần Ngọc thở dài trong lòng, với Lạc Thanh: “Được, ta khởi động nghi thức nghịch chuyển, ngươi nhất định bảo đảm thả phụ thân ta, còn nữa, trước phải thả Mã Văn Thanh.”

      Lạc Thanh cũng buông tay, chỉ : “Trong vòng hai ngày.”

      “Được, trong vòng hai ngày.”

      Lạc Thanh có chút lưu luyến thu hồi chủy thủ, dùng sức đẩy Mã Văn Thanh ra, cuối cùng nhìn chằm chằm hai người : “Lặp lại lần nữa, được cho Phong Hàn, đừng vì hảo ý của người khác mà tấc lại muốn tiến thước. Nếu như Phong Hàn biết, các ngươi đừng nghĩ Trần Sâm còn sống trở về.”

      “Ta cũng vậy sau khi khởi động nghi thức nghịch chuyển, ngươi lập tức thả phụ thân ta, hơn nữa phải bảo đảm phụ thân ta sao, nếu , ta tuyệt đối bỏ qua cho ngươi.” Trần Ngọc lạnh lùng nhìn Lạc Thanh, bình tĩnh .

      Lạc Thanh mặt lạnh nhìn Trần Ngọc, lên tiếng, thẳng ra ngoài.

      Mã Văn Thanh tức giận nhìn chằm chằm hường Lạc Thanh rời , “Cha bà nó, tiểu nhân hèn hạ. Ta sớm thấy vừa mắt, chờ làm chuyện này, lão tử phải điểm cho chút nhan sắc mặt.”

      Dứt lời Mã Văn Thanh xoay người nhìn Trần Ngọc, lo lắng : “Tiểu Trần Ngọc, ta thấy phương diện có vấn đề.”

      Trần Ngọc bất đắc dĩ , “Mặc dù bây giờ lắm, ta cũng cảm thấy đúng, nhưng tại chúng ta sợ ném chuột vỡ bình, cha ta tay , ta dám mạo hiểm tính mạng của cha ta.”

      Mã Văn Thanh cũng rầu rĩ gật đầu, bọn họ quả còn biện pháp khác.

      “Cũng may giờ ngươi biết, còn có ngươi cùng ta thương lượng.” Trần Ngọc tự an ủi, mấy hôm trước mình lủi thủi bám theo sau, trong lòng quả rất khó chịu.

      “Ừ, chúng ta trước nghĩ cách tìm được nơi cử hành nghi thức.” Mã Văn Thanh xong vừa cẩn thận quan sát Trần Ngọc vừa do dự : “Ta bảo, tiểu Trần Ngọc, bộ dạng của ngươi càng đổi càng dễ nhìn, bất quá ta vẫn thấy gương mặt cũ của ngươi thuận mắt hơn. Còn nữa, ngươi là …..cái lão đồ cổ kia?”

      Trần Ngọc biết Mã Văn Thanh chỉ chính là Ngư Phù, cười khổ đáp: “ , ta đến bây giờ cũng biết tại sao ta lại thành Ngư Phù, nhưng chứng cứ bày ra trước mắt nhiều đến mức ta muốn phản bác đều khó khăn.”

      Mã Văn Thanh thở dài, vỗ vỗ bả vai Trần Ngọc, “Cho dù ngươi trông thế nào, đối với Mã Văn Thanh ta mà , ngươi vẫn là Trần Ngọc.”

      Trần Ngọc giương khóe miệng, nhưng rất nhanh lại khôi phục vẻ mặt ủ dột.

      Lạc Thanh tại sao biết cậu chính là Trần Ngọc? Vậy Phong Hàn có biết ?

      Sau lưng Trần Ngọc và Mã Văn Thanh, có gì đó nhanh chóng lóe qua, lại vào trong bóng tối, mà cổ áo của Trần Ngọc cũng giật giật.

      ….

      “Ngươi Lạc Thanh cũng biết vương trở lại trong cơ thể của ngài?”Thanh niên nhíu mày, hai lòng hỏi.

      Trang lão đại gật đầu, “Đó là bỏ sót duy nhất, bất quá ảnh hưởng quá lớn. Ta bố trí Việt động thủ, chuyện trước đó đều lợi dụng Lạc Thanh làm, ta phải cho chút tin tức. Phỏng chừng có thể đoán ra được, vương trở lại trong thân thể của ngài.”

      Đối diện Trang lão đại, ràng là thanh niên giả trang thành mẫu thân Trần Ngọc.

      Thanh niên mang theo ánh mắt chỉ trích nhìn Trang lão đại, “Ngươi xử lý có phần hấp tấp, bây giờ A Cát đồng ý với cách làm của ngươi.”

      Trang lão đại nhàn nhạt : “Ta cũng là bất đắc dĩ, ta muốn vương thức tỉnh, ta muốn ngài trở lại. Ngươi cũng biết, thân thể của chúng ta là dựa vào xích đan chống giữ nhiều năm, thế nhân xích đan sản sinh da thịt từ xương người chết, nhưng thực tế nó thích hợp bảo tồn thi thể hơn, năm đó chúng ta dùng biện pháp này duy trì sinh mạng vốn chính là nghịch thiên. Ngư Phù vương có thể làm chúng ta sống lại, nhưng chúng ta sống quá trăm năm. Chúng ta lập tức chết bằng phương thức thống khổ nhất, ít ra, trước lúc đó, ta muốn nhìn thấy vương.”

      Thanh niên hừ tiếng, “Bất luận thế nào, đều là ngươi tự tiện quyết định thay vương. Qua nhiều năm như vậy, ai cũng bảo đảm ý tưởng của vương có thay đổi hay .”

      Trang Thu khó hiểu nhìn về phía thanh niên.

      Thanh niên gì, chỉ đưa mắt về phía Phong Hàn nơi xa.

      Xung quanh Phong Hàn có ai, ngay cả Lạc Thanh, Vưu bộ trưởng, Lăng Vân đều đứng cách đó hai mét, Phong Hàn là chủ nhân của bọn họ, nhưng quan tâm đến bất cứ kẻ nào, chỉ ôm lấy thi thể trong ngực, tựa như toàn bộ thế giới chỉ còn lại hai người bọn họ.

      Tình cảm thay đổi, có lẽ thứ vương muốn cũng thay đổi. Thanh niên nhìn thi thể trong ngực Phong Hàn, như có điều suy nghĩ.

      Trong mộ đạo vang lên tiếng bước chân dồn dập, thu hút tầm mắt thanh niên, tiểu nhị thở ra hơi chạy vào, lớn tiếng : “Tìm thấy ký hiệu Trang lão đại muốn chúng ta tìm rồi!”

      Trang lão đại lập tức đứng lên, ép nội tâm kích động xuống.

      Đám người Lạc Thanh cũng lộ ra thần sắc hưng phấn kích động, chỉ có Phong Hàn lẳng lặng ngẩng đầu, cặ mắt đen láy lạnh lẽo quét qua, thần sắc từ đầu đến cuối vẫn thay đổi.

      Tiểu nhị kia nhất thời rùng mình, thanh run rẩy : “Mặt phía đông mộ đạo, ngăn cách bởi cánh cửa, xuống hơn trăm mét, phát ký hiệu tranh Trang lão đại đưa cho chúng ta.”

      Trang lão đại cười rộ lên, “Chúng ta nhanh qua đó xem thử.”
      -Hết chương 152-
      Chương 153: Mất

      Trần Ngọc dưới che chở của Mã Văn Thanh, lén lút bám theo sau đám người. Lộ tuyến vẫn còn quen thuộc, bọn họ xuyên qua mộ của Trần Viên Viên đến khe núi của cổ mộ kia, cuối cùng nơi tiểu nhị dừng lại chính là bên cạnh huyền nhai Mã Văn Thanh té xuống năm đó.

      Nơi có địa thế thấp nhất của huyền nhai ở khe núi, mảnh đất trống với đường hai bên sườn uốn lượn về phía trước, thông đến mộ thất.

      tại đất trống đứng đầy người, đèn pin tay tiểu nhị chiếu vào góc vách núi, gò đá thấp bé xuất trong mắt mọi người, tiểu nhị : “Trang lão đại. ký hiệu ở tảng đá kia.”

      Trang Thu ứng tiếng, tiểu nhị sửng sốt, phát Trang lão đại ngơ ngác nhìn chằm chằm bên dưới vách đá, đám người Phong Hàn và Lạc Thanh cũng chầm chậm đến gần cạnh huyền nhai.

      Trần Ngọc chợt nhớ lại lần đầu tiên nhìn xuống huyền nhai, phía dưới có vô số điểm sáng, đẹp tựa sông Ngân.

      ra- đó chính là nơi cử hành nghi thức. Trần Ngọc giờ có thể khẳng định chắc chắn, bởi vì hòn đá trong ngực cậu bắt đầu nóng lên cách khó hiểu.

      Trần Ngọc núp sau tảng đá lớn, sờ sờ hòn đá và khối ngọc trong ngực, ngẩng đầu lên nhìn. Vị trí của cậu trông thấy huyền nhai, cho nên cậu nhìn Phong Hàn. Khoảng cách tính là xa, đến chỉ mất vài giây.

      Bất kể Phong Hàn nghĩ như thế nào, cậu ra bắt đầu có cảm giác độc khi có Phong Hàn ở bên cạnh. Chỉ là khi cậu quyết định ngả bài với Phong Hàn, lại xảy ra biến cố. tại cậu đành phải đợi sau khi tiến hành nghi thức nghịch chuyển mới nhắc đến cái khác.

      đến nơi này, lập tức kết thúc. Trần Ngọc vẻ mặt có phần hoảng hốt nhìn Phong Hàn cách đó xa, trong lòng Trần Ngọc luôn luôn phiền não, cảm giác sau khi chấm dứt hết thảy, Phong Hàn cách cậu càng ngày càng xa.

      Khó khăn thu lại tầm mắt, Trần Ngọc cúi đầu nhìn hòn đá trong tay mình, phát nên suy nghĩ nhiều nữa, hơn nữa thời gian càng dài, biến số lại càng lớn, nhũng chuyện cần làm sớm muộn gì cũng phải làm. Trần Ngọc nhanh chóng đặt baloo xuống, bốn chân Thanh cũng bị cậu nhấc lên thả baloo. Rồi sau đó xoay người bước nhanh ra ngoài.

      Cơ hồ tất cả mọi người đều ngắm nhìn kỳ cảnh dưới huyền nhai, thế nên có ai ngăn trở Trần Ngọc.

      Cho đến khi cậu đến bên cạnh huyền nhai, mới có người lấy lại tinh thần. Phong Hàn, Lạc Thanh, Trang lão đại, đều ngẩng đầu nhìn về phía cậu, ánh mắt phức tạp, nhưng ai lên tiếng.

      Trần Ngọc nuốt nước miếng, chẳng lẽ những người này đều biết mình muốn làm gì? Chuyện gì thế này? Phong Hàn nghĩ gì vậy? Trần Ngọc vừa vừa nhìn Phong Hàn, nhưng trong đôi mắt bình tĩnh thâm trầm đó, cậu nhận ra bất cứ cái gì.

      Đúng lúc ấy , có thanh trong trẻo bất chợt vang lên: “Vương, mau rời khỏi đó, ngươi thể xuống.”

      Trần Ngọc sửng sốt, cậu chạy tới bên cạnh huyền nhai, do dự trong nháy mắt, có người nhào về phía cậu, Trần Ngọc xoay người, phát người nhào tới là A Cát.

      A Cát đẩy Trần Ngọc ra, sau đó – sau đó chính A Cát rơi xuống.

      “A Cát!” Trần Ngọc kinh hãi, huyền nhai ít nhất gần trăm mét, rơi xuống lành ít dữ nhiều. kịp bắt lấy thiếu niên vẫn sùng bái quan tâm cậu, Trần Ngọc thò người ra nhòm xuống, chỉ thấy ánh mắt lưu luyến của A Cát, A Cát thậm chí còn nhàng câu hoàn chỉnh người sao.

      Trước mắt Trần Ngọc biến thành màu đen, lảo đảo, trán đụng vào nham thạch sinh đau. Trần Ngọc lấy lại tinh thần, phát cậu vẫn núp sau cự thạch, thảm kịch ban nãy cũng chưa xảy ra.

      Hết thảy đều là ảo giác, chỉ có điều chân đến đáng sợ.

      Là thân thể này thể gắng gượng được nữa, hay nơi đây quá quỷ dị?

      Trần Ngọc cố gắng làm cho mình tỉnh táo lại, bắt đầu giống như trong ảo giác ban nãy, để ba lô xuống, sau đó móc bốn chân Thanh ra. Thấy con người màu vàng nghi hoặc của nó, Trần Ngọc yên lặng vuốt ve nó vài cái. Sau đó hít sâu hơi, bước ra ngoài.

      Tính cảnh giác của những người bên huyền nhai ràng cao hơn so với trong ảo giác của Trần Ngọc mới nãy, cơ hồ Trần Ngọc vừa ra được mấy bước, Phong Hàn liền bất chợt quay đầu nhìn về phía cậu, dưới tầm mắt sắc nhọn ấy, Trần Ngọc cảm thấy cất bước cũng là việc khó khăn.

      Mà Lạc Thanh luôn chú ý tới Phong Hàn cũng lạnh lùng quay lại nhìn, Trần Ngọc thấy khuôn mặt cảnh cáo của Lạc Thanh, sau đó cố giữ vững trấn định tiếp tục vừa bên cạnh huyền nhai vừa cầu nguyện Phong Hàn hang hái đến mức tại làm khó cậu.

      vài bước, chân mày Trần Ngọc nhíu lại, có thứ gì đó lạnh như bang bò từ ống quần của cậu vào trong. Bốn chân Thanh đáng chết nghe lời….Cậu ràng lặp lặp lại bảo đảm với nó lập tức trở lại, hơn nữa mang theo báo con- có lẽ còn cùng Phong Hàn đến đón nó!

      Nhưng mà, tại giống với kịch bản mới nãy.

      Khi đến bên cạnh huyền nhai, chợt có người kêu lên: “Vương, ngài đến rồi, A Cát mực tìm ngươi.”

      Trần Ngọc khẽ khựng lại, kinh ngạc nhìn khuôn mặt vui mừng vừa ló ra của thiếu niên, sau đó trong đầu bắt đầu tái lại động tác A Cát rơi xuống cùng câu kia.

      Cậu phải nghĩ cách cho A Cát tới gần mình, cậu quyết thể để lời tiên đoán kia thành .

      Trần Ngọc gian nan chống lại ánh mắt lạnh như băng của Phong Hàn, quan sát xung quanh, đưa ra lý do, “A Cát, ngươi- ngươi lấy giúp ta cái hộp trong ba lô ra đây.”

      Trong mắt A Cát mang theo vui sướng đơn thuần, sau khi nghe được lời Trần Ngọc nghi hoặc nhìn cậu cái, ngay lập tức về phía cự thạch Trần Ngọc vừa trốn.

      A Cát luôn nghe lời nhất, Trần Ngọc thở phảo nhõm, tận lực vòng qua bên cạnh huyền nhai cách Phong Hàn khá xa. Những tiểu nhị còn lại đại khái được Trang lão đại nhắc nhở, ai cũng động.

      Dưới huyền nhai, tất cả đều là thứ gì đó phát sáng, nhìn nhiều quáng mắt, thậm chí cảm thấy những thứ đó di động.

      Trông thấy ràng toàn cảnh huyền nhai, Trần Ngọc cảm giác mình trực tiếp xông ra có phần sáng suốt, nham bích bóng loáng nghiêng chín mươi độ, cao gần trăm thước, sao mà xuống được?

      Trần Ngọc trầm mặc, Trần Ngọc chột dạ liếc mắt về phía Phong Hàn, nếu như, nếu như cậu bây giờ quay lại bọn họ còn có thể giữ vững tư thế trông theo kia hay ?

      Giống như hiểu được tâm tình cậu bắt đầu e sợ, bốn chân Thanh vẫn rất biết điều chợt cắn Trần Ngọc cái.

      Trần Ngọc cảm thấy đùi chợt đau nhức, còn chưa kịp nổi giận, lảo đảo, ngã xuống huyền nhai.

      Khi phát giác kịp cứu chữa, Trần Ngọc thể khống chế nhìn về phía bên kia, sắc mặt những người có lập trường tương đối khác cậu trong phút chốc khẩn trương hẳn.

      Người cách Trần Ngọc gần nhất nhào tới, dưới ánh mắt cảm động của Trần Ngọc dùng sức ép xuống, ngực Trần Ngọc trực tiếp đụng vào tảng đá. Trong hoảng hốt, Trần Ngọc nghe thấy tiếng chuông mơ hồ.

      “Kháo! Khốn kiếp! Buông ta ra- ’’Trần Ngọc hung dữ nhìn chằm chằm người thân, sau đó ra sức giãy dụa, cậu cho tới bây giờ chưa từng nghĩ đến việc mình chết kiểu này. Nếu vẫn còn sống, cậu nhất định phải tìm người này và bốn chân Thanh tính sổ.

      Nửa người của Trần Ngọc lộ ra bên ngoài huyền nhai, chật vật nắm lấy nham thạch bên cạnh, đề phòng mình té xuống. Trong lúc cấp bách phát Mã Văn Thanh chạy về phía này, sắc mặt Trang lão đại thay đổi, Phong Hàn cũng bước ra bước.

      Sau đó Trần Ngọc cảm giác có thứ gì đó rơi xuống mặt, sềnh sệch mà ấm áp.

      Trần Ngọc khó khăn nghiêng đầu nhìn người thân mình, nhất thời giật mình ngây ngốc. Mãi chó đến lâu sau đó, Trần Ngọc vẫn quên được cơn ác mộng lúc này.

      Nhào vào người cậu chính là thanh niên từng giải trang thành mẫu thân Trần Ngọc, bởi vì tình cảm quá mức phức tạp, Trần Ngọc vẫn dám đối mặt với người này.

      tại, thanh niên ấy ra sức áp cậu dưới thân, cùng thứ tái nhợt kinh khủng khác dây dưa cùng chỗ, đó là –xà cổ khổng lồ ,mỹ nữ xà.

      Bây giờ cái đuôi khổng lồ của mỹ nữ xà tức giận đập đất, sau đó từ từ vô lực rũ xuống, bởi vì bàn tay của thanh niên xuyên qua ngực của nó.

      Trần Ngọc ngơ ngác nhìn lên , con ngươi bỗng nhiên co rút, mỹ nữ xà hung hang cắn cổ thanh niên, máu ngừng trào ra, mà những giót máu đó liền rơi xuống mặt Trần Ngọc- hàm răng đó vốn nên cắn người cậu.

      Thanh niên liếc mắt nhìn, chậm rãi dùng sức đẩy con rắn nửa sống nửa chết kia ra, sau đó còn khí lực chống đỡ, lăn xuống huyền nhai bên dưới.

      -’’ Trần Ngọc hét lên, trong lòng run sợ bắt được cánh tay của thanh niên, dùng hết khí lực kéo, mặc dù chính cậu nửa người cũng nhô ra bên ngoài.

      Nhìn gần, vết thương của thanh niên tăng thêm kinh khủng, cơ hồ gần nửa cái cổ bị cắt đứt.

      Trần Ngọc run rẩy, cơ hồ có dũng khí xem xét vết thương đó, cậu chỉ biết ngực đau đến mức như bị búa đập vào từng nhát.

      Cậu biết nên làm gì bây giờ, chỉ có thể theo thanh niên từng chút từng chút trượt ra bên ngoài. Mặc dù thanh niên lừa cậu, nhưng Trần Ngọc chưa từng nghĩ đến việc trả thù hay bất cứ cái gì khác.

      Thanh niên híp mắt nhìn Trần Ngọc, ánh sáng trong đôi mắt dần dần ảm đạm, khí lực cộng với vết thương của đủ để mở miệng chuyện nữa. há miệng, tiếng động khép mở vài lần. Sau đó dùng khí lực cuối cùng, run rẩy gạt tay Trần Ngọc ra, rơi xuống.

      “Đừng, đừng như vậy…” Trần Ngọc yếu ớt , sau đó được Mã Văn Thanh chạy tới kéo lên, Trần Ngọc nhìn người kia rơi xuống, chảy nước mắt.

      Bộ dạng lúc thanh niên rơi xuống giống như đúc với A Cát trong ảo giác.

      Cậu quá chú trọng kết quả, lại dự liệu được, A Cát rồi, tai nạn của cậu vẫn xảy ra, chỉ có điều thanh niên thay A Cát, cứu cậu.

      A Ngọc, hãy sống.

      Khi người kia rơi xuống như vậy, biết mình là ai, vì Trần Ngọc mà cứu cậu, điều đó càng khiến trong lòng Trần Ngọc thống khổ thực .

      Thân tình vài chục năm, vẫn luôn tồn tại, ai cũng thể xóa nhòa.

      Mã Văn Thanh biết khuyên nhủ Trần Ngọc cực kỳ bi thương như thế nào, thậm chí còn biết người kia sao lại cứu Trần Ngọc, ràng chỉ là người bên cạnh Trang lão đại.

      Trần Ngọc nắm bên cạnh huyền nhai, từ từ đẩy Mã Văn Thanh ra, cho đến khi cách cậu khoảng.

      Chuyện trước đây có lẽ cậu biết nhiều lắm, nhưng lại mang đến cho cậu nhiều phiền toái, thậm chí là tổn thương.

      Phụ thân của cậu, mẫu thân, nhà của cậu, tình thân cậu muốn mất.

      Mà thân phận trước đây đem đến cho cậu thương tổn chỉ như vậy, cậu còn có thể mất nhiều thứ quan trọng hơn.

      Trần Ngọc ngưng mắt nhìn phía dưới huyền nhai, trong lòng có tiếng thét, kết thúc , hãy kết thúc hết thảy.

      Trần Ngọc bước bước, bên cạnh huyền nhai luồng khí lạnh léo đập vào mặt.

      “Đợi chút.” Sau lung có người lên tiếng.

      Trần Ngọc khẽ quay đầu lại, phát Liên Sinh đứng vào bóng tối.

      “Lão gia tử bảo ta với ngươi, nếu ngươi xuống, cũng đừng trở về nữa.” Liên Sinh chậm rãi .

      Cũng chỉ mặt gọi tên, Trần Ngọc cũng thấy vẻ mặt của Trần Ngọc, nhưng Trần Ngọc biết, đó là gia gia với Trần Ngọc.

      “Nếu như ngươi quay lại, những chuyện khác ta xử lya.” Liên Sinh lại bồi thêm câu, “Chuyện của đại sư huynh cũng vậy.”

      Chuyện của Trần Sâm Liên Sinh điều tra ra rồi?

      Trần Ngọc cười cười, vậy quá tốt, cho dù Lạc Thanh muốn đổi ý, Trần Sâm cũng sao. Nhưng mọi chuyện phát triển đến bây giờ, cậu trở về có ý nghĩa gì.

      Cậu phải kết thúc tất cả tại đây. Nếu , sớm muộn gì cũng có ngày, cậu đau lòng giống như bây giờ vậy.

      Trần Ngọc quay đầu lại lần đầu tiên nhìn thằng vào những người xung quanh, tầm mắt của cậu cuối cùng ròi vào khuôn mặt lạnh lùng của Phong Hàn.

      Lần này, Trần Ngọc thấy ràng, trong mắt Phong Hàn là lạnh lẽo quen thuộc, còn mang theo chút nghi hoặc. Có lẽ còn có thứ gì đó nhưng ở sâu hơn, Trần Ngọc nhìn thấu.

      Bên dưới, là báo con ngó dáo dác.

      Bốn chân Thanh mới nãy cắn cậu đại khái muốn nhắc cậu có nguy hiểm, bây giờ nó chui trong quần áo chết sống chịu ra ngoài, chỉ hy vọng đến lúc đó nó sao.

      Tiểu Mập do dự, mặc dù mùi vị xa lạ, nhưng nó cảm thấy rất quen thuộc, rất thân thiết.

      Ánh mắt kia, giống như trước đây mỗi lần nó chạy đến bên cạnh giường Trần Ngọc, Trần Ngọc vừa oán trách, vừa kéo góc chăn ra, để nó chui vào trong.

      Tiểu Mập lâu trông thấy, nó cẩn thận bước ra, tìm lý do mình rời khỏi Phong Hàn.

      Tiếu Mập chợt ngửi thấy mùi vị quen thuộc dễ phát giác, ánh mắt của nó trợn tròn, bất kể, bốn chân Thanh ở người người kia, nó phải xem thử!

      Khoảnh khắc báo con nhào ra, bị người đằng sau bế lên.

      Sau đó nó liền thấy người cho nó cảm giác rất quen thuộc kia nhìn nó và Phong Hàn cái, nhảy xuống, khi nó còn chưa kịp làm ra bát kỳ phản ứng nào, trận gió thoảng qua, vị gia trưởng còn lại của nó cũng biến mất…
      -Hết chương 153-

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 154: Hiểu lầm…

      Trần Ngọc ngơ ngác nhìn sợi dây thừng vốn được cậu quẳng nham bích nơi xa, tại bị bóng đen rơi từ phía xuống đụng vào làm lệch ra khỏi quỹ đạo, sau đó quan tâm ý nguyện của chủ nhân rơi xuống còn nhanh hơn so với Trần Ngọc, tuyệt đối mất công dụng của nó.

      Dưới tình huống nguy cấp như vậy, Trần Ngọc chưa kịp có phản ứng tự cứu mình gì đó. Bởi vì giây kế tiếp, Trần Ngọc dùng vẻ mặt kinh hãi nghiêm trọng nhìn Phong Hàn nhảy xuống theo cậu, đừng hỏi tại sao cậu có thể thấy ràng đó là Phong Hàn, cậu chỉ là biết mà thôi.

      Ai có thể cho cậu biết bây giờ là tiết mục gì được ? Cậu có ý định tự sát, càng nghĩ tới cùng Phong Hàn đâm đầu chết vì tình. Đây tuyệt đối lãng mạn, chuẩn xác Trần Ngọc cảm thấy tương đối như bị lọt hố.

      Chẳng lẽ đây chính là kết cục cẩu huyết sau khi phấn đấu lâu như vậy, chết nhiều người như vậy?

      Cho dù- cho dù Phong Hàn muốn giết cậu, cậu cũng hy vọng Phong Hàn chết a…

      , đúng, Trần Ngọc rốt cuộc kịp phản ứng, cậu căn bản thể dưới tốc độ rơi xuống mà thấy ràng khuôn mặt của Phong Hàn được càng thể giống như tại nhàn nhã phân tinh thần muốn đông muốn tây.

      Trần Ngọc phát tốc độ rơi xuống của cậu tương đối chậm chạp, đồng thời sau cổ áo bị siết đến vô cùng khó chịu.

      Trần Ngọc nghiêng đầu nhìn về phía Phong Hàn, loại cảm giác này từng quen biết, khiến cậu nhớ tới lâu trước đây, khi chạy trốn khỏi sa mạc, chính cậu treo ngược bên dưới sợi dây, Phong Hàn ở bên kéo theo cậu bò lên vách đá.

      Lại nhìn lên , Trần Ngọc giật mình há hốc miệng, lúc lâu phát ra thanh nào. Phong Hàn căn bản bám vào bất cứ cái gì, cứ như vậy nổi trung, xách cậu trong tay. Hai người tựa như tiên nhân trong thần thoại hay truyền thuyết, lăng ba vi bộ, hư nhi hạ.

      Trần Ngọc chợt nghĩ đến dưới đáy hồ Kính Thủy, bức họa trong mộ Ngư Phù, trong mắt đế vương chỉ có những dải băng trôi lơ lửng giữa trung, những bức tranh thời kỳ viễn cổ đều mang nặng sắc thái thần thoại, rất nhiều thứ phải chân tồn tại.

      Nhưng bây giờ Phong Hàn quả thực bất chấp trọng lực, nhảy xuống huyền nhai gần trăm mét tựa như tản bộ ở hậu viên của mình, Phong Hàn – là thần tiên? Lão thiên gia, đây rốt cuộc là muốn náo động đến mức nào a, được rồi, nếu quả là như vậy, năm đó cậu đắc tội với thần tiên, cậu rốt cuộc gặp báo ứng gì?

      Ngay sau đó, Trần Ngọc trong đau khổ mà nghĩ đến niềm vui, sa mạc năm ấy, Hàn Hiểu Thần ở huyền nhai cắt dây thừng đối với Phong Hàn mà đáng giá nhắc tới…

      Lại liếc mắt nhìn xuống, Trần Ngọc khóe miệng co quắp, chút do dự ôm lấy thắt lung của “dây băng” lớn bên cạnh.

      Bốn chân Thanh len lén thò đầu ra khỏi quần áo của Trần Ngọc thăm dò, sau đó cảm động nheo mắt lại, đây nhất định là dấu hiệu hai vị gia trưởng định hòa hảo! bọn họ sớm nên như thế, cứ thế mãi mãi, nó cùng bão con ngu ngốc kia mới có thể khỏe mạnh được!

      Khi rơi xuống đất, Trần Ngọc vạn phần muốn nhưng vội vàng buông tay ra, lui về sau đến khoảng an toàn.

      Đồng thời quét mắt nhìn bốn phía, Trần Ngọc phát bọn họ đứng bình đài vô cùng lớn, ở giữa có ba tượng người đá lớn, gồ ghề, tương đối xấu xí, ràng trải nhiều năm tháng.

      Bốn phía bình đài có năm bức tượng thạch thú, tướng mạo cổ phác trang nghiêm, cao chừng mười mét, quay thành vòng, giống như người khổng lồ mắt nhìn xuống bọn họ.

      mặt đá ở bình đài, có rất nhiều chấm tròn phát sáng được khảm ở đó, mỗi điểm sáng lớn bằng quả trứng vịt, nhận ra là vật gì.

      Sau khi quan sát xong trong lòng Trần Ngọc chấn động, đây chính là nơi trong bức tranh cuối cùng ở phòng ngủ của Ngư Phù dưới hồ Kính Thủy, xem ra bức tranh cuối cùng chính là cảnh tượng bọn họ cử hành nghi thức.

      Sau đó Trần Ngọc thu hồi tầm mắt, cẩn thận liếc nhìn Phong Hàn vừa tiếp xúc gần gũi. Dơ dự có nên cám ơn ban nãy cứu mạng hay , đồng thời kinh ngạc phát Phong Hàn cư nhiên cứu kẻ địch là cậu.

      Phong Hàn lạnh lùng theo dõi cậu, trong ngực thâm chí vẫn ôm theo thi thể của cậu.

      Trần Ngọc há miệng, cổ họng khô khốc, nhưng biết gì cho phải, cậu bây giờ dám chọc giận Phong Hàn, nhất là dưới tình huống thực lực của Phong Hàn so với cậu tưởng tượng còn biến thái hơn.

      Đúng lúc ấy tảng đá dưới chân Trần Ngọc chợt nhúc nhích, kèm theo đó là tiếng thứ gì đó nứt ra.

      “Gì thế?” Quá mức đột nhiên, Trần Ngọc bị dọa nhảy sang bên, sau đó theo bản năng ngẩng lên nhìn về phía Phong Hàn.

      Phong Hàn cũng trả lời vấn đề của Trần Ngọc, nhưng đột ngột hỏi: “Ngư Phù, cũng là Trần Ngọc?”

      “- xem như thế .” Trần Ngọc để lại dấu vết lui bước, mới trả lời. Thân thể tại của cậu là Ngư Phù, hơn nữa cậu quả cũng là Trần Ngọc, căn cứ vào bằng chững đó, Ngư Phù cúng chính là Trần Ngọc. Bất quá cậu chỉ có trí nhớ của Trần Ngọc, có trí nhớ thuộc về Ngư Phù. Trần Ngọc suy nghĩ nhân lúc Lạc Thanh chưa xuống đây, trước giải thích vài câu, “Thành , ta cũng , ra ta chút cũng nhớ chuyện trước kia – ’’

      “Ngươi tại sao sớm cho ta biết?!”

      Trần Ngọc há mồm cứng lưỡi nhìn Phong Hàn nổi giận đùng đùng chất vấn cậu, khó khăn hồi tưởng, chẳng lẽ Phong Hàn từng cho cậu cơ hội giải thích sao? Chẳng lẽ cậu thoạt nhìn rất thích tự ngược?

      Đúng lúc ấy, tiếng động xung quanh ngày càng nhiều, Trần Ngọc rốt cuộc phát những điểm sáng có vết nứt, “Đây rốt cuộc là cái thứ quái quỷ gì?!” Trần Ngọc đột nhiên cảm giác được cả người rợn tóc gáy, cậu thấy phải nghĩ cách, ngăn cản những thứ này.

      “Muốn thoát ra.” Phong Hàn nhìn mặt đất bên dưới, lẩm bẩm .

      “Cái gì thoát ra, ra ngoài như thế nào?” Trần Ngọc lo lắng hỏi.

      “Người nơi này đều biến thành bộ dáng đó.” Phong Hàn ngước mắt nhìn mặt dưới bình đài.

      Trần Ngọc thăm dò xem xét, cũng hít hơi lãnh khí, mới nãy chú ý tới, mặt dưới bình đài, vô số người vây xung quanh, nhưng đều là tượng đá, chỉ bất quá những tượng đá này vẻ mặt dị thường sinh động, hơn nữa đều vô cùng thống khổ, loại đau khổ này giống như được tạc từ trong đá tuôn ra từ đôi mắt.

      Biến thành đá? Bất kế thế nào, Trần Ngọc ràng những thứ này ngàn vạn lần thể thoát ra ngoài, vội hỏi tiếp: “Làm sao ngăn cản?”

      Phong Hàn tựa hồ giờ mới ý thức được câu hỏi của Trần Ngọc, sắc mặt nhất thời tối tăm hẳn, hoàn toàn có ý định trả lời Trần Ngọc.

      “Chúng ta đợi lát nữa hãy ôn lại chuyện cũ được ?! Ngươi trước cho ta biết làm cách nào ngăn bọn họ- ’’Trần Ngọc nóng nảy.

      Phong Hàn chợt dừng bước, đằng đằng sát khí nhìn Trần Ngọc, rốt cuộc : “Khởi động nghi thức.” Dứt lời xoay người di về phía điểm sáng nứt ra nghiêm trọng nhất.

      Khởi động nghi thức? Trần Ngọc chợt nhớ ra hòn đá trong ngực, vội móc ra ngoài, hòn đá trong tay nóng đến lợi hại. Nhưng dùng thứ này như thế nào? Trần Ngọc định gọi Phong Hàn, bốn chân Thanh bả vai cậu chợt động, nó nhảy lên tay Trần Ngọc ngậm viên đá bò về phía đỉnh đầu của pho tượng người cao lớn, cuối cùng tựa hồ khảm viên đá vào trán của pho tượng.

      Cân nhắc chút độ cao, Trần Ngọc quyết đoán đem nhiệm vụ này giao cho bốn chân Thanh lo liệu, mặc dù Phong Hàn cũng có thể làm được, nhưng Trần Ngọc quyết muốn sai sử Phong Hàn nhìn cậu vừa mắt.

      Sau khi đảm bảo bốn chân Thanh hoàn thành xong nhiệm vụ lấy miếng thịt bò cuối cùng trong ba lô làm phần thưởng cho nó, động tác của bốn chân Thanh tựa hồ càng thêm nhanh nhẹn.

      Lại lần nữa bốn cái chân ngắn kia chạy trở về, bốn chân Thanh vịn lấy tay Trần Ngọc, quan sát thấy còn lại hai viên, ngậm vào viên lớn hơn.

      Trần Ngọc phát thứ tự sắp đặt viên đá tựa hồ là cố định, nếu quả để cậu làm, tuyệt đối xảy ra vấn đề.

      Khi bốn chân Thanh đem viên đá cuối cùng lên, Trần Ngọc thở phảo nhõm, sau đó cùng bốn chân Thanh ngẩng đầu mang theo ánh mắt tranh công nhìn về phía Phong Hàn.

      Nhưng rất nhanh, vẻ mặt của Trần Ngọc và bốn chân Thanh liền biến thành khiếp sợ hốt hoảng.

      Phong Hàn đam hoàng kim chủy thủ vào trong điểm sáng, tảng đá lần lượt phát ra cường quang, hơn nữa những chum sáng đó đều tập trung người Phong Hàn.

      Phong Hàn khựng lại, ngay sau đó ngẩng đầu lên nhìn xung quanh, sau khi hiểu chuyện gì xảy ra, nhìn về phía Trần Ngọc, vẻ mặt tức giận tới cực điểm, túm lấy cổ áo Trần Ngọc, lôi qua.

      “Ngươi- ngươi làm sao vậy? Làm cái gì vậy?” Trần Ngọc run rẩy giành hỏi trước, mặc dù biết chuyện gì xảy ra, nhưng nhìn bộ dáng của Phong Hàn, cũng biết có việc thể cứu vãn phát sinh.

      “Ngươi rốt cuộc lần nữa thành công đem ta vây khốn, Ngư Phù.”Phong Hàn cắn răng nghiến lợi , đồng thời hoàng kim chủy thủ trong tay xuất bên cạnh cổ Trần Ngọc.

      Trần Ngọc ngơ ngác nhìn Phong Hàn, cảm thấy trong lòng đau đến mức thở nổi. Đây là lần đầu tiên, Phong Hàn trực tiếp gọi cậu là Ngư Phù, giống như Trần Ngọc hòan toàn tồn tại.

      Chủy thủ lạnh như băng dính sát vào cổ của cậu, Trần Ngọc thể đoán được thanh chủy thủ sắc bén kia có phải cắt qua da thịt của mình rồi hay , cậu chỉ hít sâu hơi, đợi đến khi mình hoàn toàn tỉnh táo lại, ngẩng đầu lên đối diện với Phong Hàn.

      Cậu vẫn chết, có số việc chỉ có cậu mới làm được. Lạc Thanh và Trang lão đại đều tìm cậu bảo cậu khởi động nghi thức, mặc dù người là nghịch chuyển, người tiếp tục nghi thức.

      Mặc dù cả hai người đều nhắc đến, nhưng Trần Ngọc biết, hành động của bọn họ đủ để chứng tỏ nghi thức kia chỉ có cậu mới có thể khởi động.

      Đôi mắt của Phong Hàn vẫn đen láy, mơ hồ lộ ra màu vàng kim, mang theo cao ngạo thuần túy, thỉnh thoảng còn có thể thấy ôn tình sâu trong đó. Nhưng tại, cặp mắt kia chỉ có lạnh lẽo khắc cốt ghi tâm.

      Trần Ngọc nhìn ánh mắt của Phong Hàn, chậm rãi khổ sở : “Phong Hàn, buông ta ra, ta vẫn chưa thể chết, ít nhất để cho ta khởi động nghi thức.”

      Phong Hàn nhìn cậu, hận ý trong mắt dần dần bị mê mang cùng trống rỗng thay thế.

      Phong Hàn há miệng, cuối cùng gì, nhưng ngón tay vẫn dùng sức siết cổ Trần Ngọc dần dần buông lỏng. lần nữa ôm lấy thi thể Trần Ngọc đặt bên chân, cúi đầu nhìn, hề nhìn Trần Ngọc thực lấy cái.

      Lúc Trần Ngọc rời , tựa hồ nghe thấy câu : dù sao thứ ngươi muốn, có toàn bộ, ngươi nghĩ muốn gì, liền lấy hết , thời gian dài như vậy, ta mệt mỏi….
      -Hết chương 154-
      Chương 155: Nghi thức…

      Trần Ngọc về phía tảng đá cự đại ở chính giữa, lúc đến gần bắt đầu dùng tay chà lau nơi bằng phẳng đối diện, sau khi lớp bụi phủ bên ngoài được lau sạch, xuất máng hình chữ nhật.

      Trần Ngọc từ từ lấy khối ngọc được đào từ vết bớt người ra, đem ngọc cẩn thận bỏ vào trong lòng máng, khối ngọc trong suốt bắt đầu thay đổi màu sắc, biến thành lam nhạt phiếm quang, mà đá xung quanh máng bắt đầu vỡ vụn, để lộ kim khí màu đen có văn tự quái dị.

      Trần Ngọc híp mắt nhìn trong chốc lát, duỗi tay đè chặt khối ngọc bắt đầu xoay tròn sang bên phải, theo chuyển động của khối ngọc, nơi ngón tay cậu tiếp xúc, ngừng chảy máu.

      Nhưng động tác của Trần Ngọc hề chậm lại, mà càng lúc càng nhanh. Trong hòn đá phát ra tiếng vang trầm muộn rất lớn, sau đó là thanh bánh răng chuyển động, thanh kia từ chính giữa hoàn đá thẳng đến bên dưới năm pho tượng.

      Song, trong thanh huyên náo như vậy, Trần Ngọc vẫn nghe thấy tiếng thở dài, thanh đó thấp, nhưng Trần Ngọc cảm giác linh hồn của mình cũng bắt đầu run rẩy, mau dừng lại, phải dừng lại, nếu , hối hận….

      Đôi mắt của Trần Ngọc chớp chớp, rốt cuộc phát từ khi cậu về phía tảng đá ở chính giữa, thân thể giống như bị người khác điều khiển, tất cả động tác đều bị “y” khống chế.

      Cậu căn bản biết phải cử hành nghi thức như thế nào, cũng biết nên đặt khối ngọc ở đâu, và càng có ý định trước khi hiểu mọi chuyện xoay khối ngọc…

      Trần Ngọc hung hang cắn đầu lưỡi, sau khi đau đớn qua , trong miệng cậu tràn ngập mùi máu tươi. Tiếp đó cậu cẩn thận lấy tay phải kéo tay trái nghe lời mình từ khối ngọc xuống, nhanh chóng quay đầu lui về sau nhìn.

      Phong Hàn cư nhiên nhìn thi thể trong ngực, mà ngẩng đầu theo dõi cậu.

      Nhưng Trần Ngọc thấy vẻ mặt của Phong Hàn, bởi vì xung quanh Phong Hàn có vô số những tia sáng rất , những tia sáng đó hoàn toàn bất động, mà từ từ khuếch tán, di chuyển về phía năm pho tượng, viên đá trán pho tượng bắt đầu hấp thu những tia sáng ấy, chói lóa rực rỡ.

      Cho dù thấy , nhưng Trần Ngọc cảm giác được đôi mắt đen láy sắc bén kia dần ảm đạm xuống, thậm chí tức giận bên trong cũng biến mất, chỉ có bi thương yếu ớt cùng mất mát, nhiều hơn là mờ mịt.

      Trong đầu Trần Ngọc ông tiếng, chỉ thấy trước mặt là cảnh tượng kinh khủng nhất, so với tử vong của cậu còn đáng sợ hơn.

      , ta muốn tiếp tục nghi thức…” Trần Ngọc nhìn Phong Hàn lẩm bẩm , sau đó tay phải của cậu dùng sức nắm chủy thủ bên người, để đau đớn xua tan cảm giác vô lực của thân thể, rồi cố gắng đem khối ngọc xoay sang bên trái, chủy thủ cứa vào lòng bàn tay nhuộm đỏ hoàn toàn khối ngọc.

      Cậu nên lấy thêm bất cứ cái gì từ Phong Hàn, mà là đem mọi thứ trả lại cho . Cậu tuyệt đối để Phong Hàn biến mất, cậu vẫn luôn dự định như vậy.

      Cho đến lúc khối ngọc ngừng xoay, Trần Ngọc mới cứng ngắc khựng lại, quay đầu lần nữa, phát ánh sáng xung quanh Phong Hàn biến mất, mới nặng nề thờ hắt ra.

      Phong Hàn cũng lấy lại tinh thần, nhíu mày nhìn bốn phía, sau đó hét lên với Trần Ngọc: “Dừng lại! Mau tới đây!”

      Sau khi chuyển tới bên trái, tay Trần Ngọc rũ xuống.

      Khối ngọc chợt bể nát, vách đá trầm bên dưới chợt nổi lên trận gió, những mảnh vụn từ khối ngọc từ từ bay xuống bình đài trống trải. Sau đó di chuyển chầm chậm trung, cho đến khi biến thành màn ảnh.

      Giống như phim chiếu bóng, mở đầu là hắc y thiếu niên mình ra khỏi thành, ở bên hồ bắt gặp bạch y thiếu niên suy yếu nhưng lạnh lùng. Hắc y thiếu niên để lại cho bạch y thiếu niên thức ăn và thuốc trị thương, thậm chí mấy ngày kế tiếp vẫn đến thăm bạch y thiếu niên.

      Bạch y thiếu niên từ lãnh đạm rốt cuộc bắt đầu chú ý đến hắc y thiếu niên, mặc dù ất ít khi chuyện, những cũng có thể nhận ra hề coi hắc y thiếu niên là người xa lạ nữa.

      Ngày qua ngày, khi hắc y thiếu niên lại lôi kéo bạch y thiếu niên hưng phấn kể lể việc vặt trong nhà, bạch y thiếu niên chợt : “Ngư Phù, ta phải về nhà.”

      Ngư Phù kinh ngạc nhìn , “Vậy được, ngày mai ta vẫn ở nơi này chờ ngươi, nhắc mới nhớ ta chưa biết ngươi sống ở đâu. Ngươi quay về thương lượng với người trong nhà, vào thành trợ giúp ta được ?”

      Bạch y thiếu niên yên lặng lắc đầu, : “ được, ta trở về rồi quay lại nữa.” Thấy cặp mắt khiếp sợ lại dám tin của hắc y thiếu niên, bạch y thiếu niên bồi thêm câu: “Quá xa xôi, cho dù ta trở lại, ngươi – cũng còn nữa.”

      “Nhà ngươi rốt cuộc ở đâu?” Ngư Phù sợ hãi hỏi.

      “Ở nơi khác – trời, hệ hành tinh rất xa xôi, muốn đến đó phải mất mấy chục năm.” Phong Hàn lần đầu tiên cho Ngư Phù biết nơi thuộc về, tuổi thọ của bọn dài đến đáng sợ, năng lực cường đại thậm chí thể tưởng tượng được.

      Ngư Phù lẩm bẩm : “ ra ngươi là tiên nhân rơi xuống đây.”

      Cuối cùng Ngư Phù lẳng lặng nhìn Phong Hàn : “Đợi ta lên ngôi hoàng đế, ngươi mới rời , được ?”

      Phong Hàn trầm mặc, nhưng cự tuyệt.

      Lại qua năm, Phong Hàn đưa cho Ngư Phù hạt châu màu xanh, bảo y giọt máu lên , hạt châu nứt ra, để lộ cái đầu thằn lằn màu xanh. Sau khi nó cẩn thận bò ra ngoài, liền ôm lấy ngón tay của Ngư Phù, ô ô kêu lên.

      Ngư Phù càng ngày càng hỏi nhiều về chuyện ở gia hương của Phong Hàn, khi biết năng lượng để Phong Hàn rời được phong ấn trong viên đá, chiến tranh bắt đầu, vì đánh bại ngoại địch, hơn nữa muốn chứng minh Ngư Phù hề yếu kém hơn hai vị huynh trưởng, Ngư Phù mượn của Phong Hàn viên đá.

      Cuối cùng, Ngư Phù như nguyện đăng cơ làm đế, khoảnh khắc y bước lên vương tọa, Phong Hàn tới cửa cung điện.

      Hình ảnh cuối cùng dừng lại ở cảnh Phong Hàn chậm chậm bước ra, sau đó màn ảnh bắt đầu vặn vẹo, rồi phân tán ra, dần dần tạo thành hình người.

      mặt đất Trần Ngọc cùng Phong Hàn kinh ngạc nhìn hình người càng ngày càng kia, đó là bộ dáng tại của Trần Ngọc, Ngư Phù.

      Người hư vô kia nhìn xa xăm, giống như trông thấy bọn cậu, lẳng lặng : “Xem ra cuối cùng ta vẫn lựa chọn nghi thức nghịch chuyển…”

      “Phong Hàn, ngươi ở đây, đúng . Đây là đoạn trí nhớ ta niêm phong cất vào nơi này, là đoạn trí nhớ về quãng thời gian vui sướng nhất của ta, là hai năm ngươi sống cùng với ta. Sau đó – ta gạt ngươi lấy hết viên đá, muốn đến bầu trời, dưới đuổi giết của thuộc hạ ngươi, căn bản có cơ hội cử hành nghi thức.”

      “Cho đến khi ta thể chờ đợi thêm được nữa, vật của thần tiên quả nhiên thể tùy tiện tranh đoạt, cầm giữ năm viên đá trong thời gian dài thân thể ta bắt đầu xảy ra vấn đề, sau lại ta chỉ có thể lợi dụng sơn động trong truyền thuyết kia lấy trái tim của ngươi. Lợi dụng xích đan ngươi đưa cho ta để người của ta được trường sinh, bất quá, ngươi chưa từng cho ta biết xích đan có độc…”

      “Cho dù ta và người của ta đều kéo dài mạng sống, nhưng vẫn bất đồng với các ngươi, ngày nào đó bị phản phệ. Chỉ có đến nơi thần tiên các ngươi ở, mới chính thức được trường sinh. Hơn nghìn năm nay, ta vẫn tìm được bất kỳ cơ hội nào. Chỉ có thể lựa chọn nghi thức chuyển sinh hoàn toàn thoát khỏi ngươi, hơn nữa vì ngăn trở bước của ngươi, ta khống chế đạo mộ thất đại gia tộc, an bài tốt mọi chuyển sau khi chuyển sinh, chuẩn bị tế phẩm trải qua xử lý đặc thù cho ngươi.”

      “Bất quá, bây giờ nhìn lại, quả nhiên cũng vây khốn được ngươi.” Ngư Phù tỉnh táo , “Như vậy cũng tốt, ta rốt cuộc có thể giải thoát. Nghĩ lại thấy, ta theo đuổi trường sinh cùng thành tiên nhiều năm đến thế, có lẽ đó cũng phải là điều chân chính ta muốn. Bởi vì sau khi phản bội người, ta còn sống trong niềm vui nữa. Thế nhưng, bắt đầu từ cái ngày ta phản bội và lừa gạt người, ta thể quay đầu lại nữa.”

      Nới tới đây, Ngư Phù chợt nở nụ cười: “Phong Hàn, ngươi thắng. Nếu như có thể, hãy buông tha những người theo ta. Còn nữa, mấy ngàn năm nay, ta vẫn nợ ngươi câu …. xin lỗi. ra , ta vẫn biết cái gì thay đổi ngay từ đâu, có lẽ như lời ngươi là dục vọng của loài người, có lẽ là thứ khác. Cho nên, Phong Hàn, trước khi ta muốn cho ngươi biết chuyện, linh hồn thông qua nghi thức chuyển sinh chỉ có thể chuyển sinh ba lần, thân thể của Trần Ngọc nhưng lại là lần chuyển sinh thứ tư của ta. Cẩn thận, người giúp ta cử hành nghi thứ có lẽ có hai người – ’’

      Sau đó màn ảnh bắt đầu tiêu tán, cuối cùng thành hư vô.

      bình đài truyền đến tiếng bước chân, người ở bên rốt cuộc cũng xuống.

      Khi trông thấy hai người bên dưới, đám người Lạc Thanh, Lăng Vân, Vưu Bộ trưởng lộ ra vẻ mặt kích động vạn phần, mà sắc mặt của Trang lão đại xám ngoét, A Cát định chạy tới, lại bị Liên Sinh sống chết túm lại.

      “Đừng qua đây, khởi động nghi thức, căn bản ra được, vào được.”

      trán của năm pho tượng đá lần nữa xuất cột sáng, bất quá lần này là truyền lại tia sáng quỷ dị cho Phong Hàn.

      Nơi tia sáng qua, nham thạch biến thành phấn vụn, pho tượng khổng lồ bắt đầu sụp đổ.

      Những tia sáng mang đầy tính hủy diệt kia trong nháy mắt bổ đến cả bình đài, tảng đá sau lung Trần Ngọc bắt đầu vỡ vụn.

      Trần Ngọc cười khổ, cậu phải muốn , chỉ có điều cậu biết mình thể được. Tia sáng xuyên qua thân thể cậu rất nhiều, huyết dịch chưa kịp chảy ra liền bốc hơi trong khí.

      ra kết cục phải đáng sợ nhất, nhưng còn lâu mới là kết cục cậu muốn.

      Nhân quả báo ứng, kết cục của kẻ xấu có khi là phóng hạ đồ đao, lập địa thành Phật, nhưng đại đa số đều là ác giải ác báo, bụi thuộc về bụi, đất về với đất. Ai bảo cậu là Ngư Phù đáng chết kia chuyển sinh…

      Trần Ngọc vẫn nhìn Phong Hàn, hoàn toàn quan tâm những tia sáng ngừng hủy hoại thân thể cậu, Phong Hàn cũng nhìn cậu chớp mắt.

      Cuối cùng, Trần Ngọc : “Phong Hàn, ta chưa từng hối hận việc nhớ ra chuyện kiếp trước, mặc dù như vậy ta chọn tiếp tục nghi thức, sống sót. Ta đến giờ vẫn nhớ lại, ta rất may mắn, đây chính là ta, vẫn là Trần Ngọc. Điều ta tiếc nuối duy nhất, là ta cư nhiên quên mất ngươi của kiếp trước.”

      “Phong Hàn, cho dù ngươi hiểu tình cảm, nhưng mà, ta ngươi…”

      Ánh mắt Phong Hàn vừa động, những tía sáng chói lóa trước mắt cuối cùng chợt lóe.

      Pho tượng tiêu tán, người bình đài kia cũng hôi phi yên diệt.

      Phong Hàn kinh ngạc nhìn đằng trước, cho đến giây phút cuối cùng, nhất cử nhất động của y, tình cảm trong mắt y, đều cực kỳ giống người từng sống chung với trong thời gian rất dài, y vẫn luôn là Trần Ngọc.

      -Hết chương 155-
      Chương 156: Rời

      Khoảnh khắc tia sáng chói sáng nhất, Phong Hàn theo bản năng dùng tay bảo vệ thi thể trong ngực, nhưng người kia cũng dần dần biến mất trước mắt . Loại cảm giác bất lực này là lần thứ hai, cho dù khôi phục tất cả sức mạnh, nhưng vẫn mất thứ gì đó. Tại sao nghe lời tới đây? Dù có là Ngư Phù năm ấy, cũng chỉ là muốn lấy lại đồ, chưa từng nghĩ muốn giết y.

      Ngư Phù là bằng hữu duy nhất của , mà Trần Ngọc…

      Phong Hàn nhìn nơi bóng người, từ từ giơ tay ôm lấy trái tim. Trước kia lúc mất trái tim, toàn thân lạnh lẽo, bất cứ thứ gì cũng dẫn dắt được tâm tình của ; mà tại, trái tim ràng được Trần Ngọc trả lại, nhưng vẫn cảm thấy nơi này trống rỗng, giống như người trả tim lại cho lại đem tim của lần nữa.

      độc nên lời, bi thương cách nào mô tả, rất nhiều cảm xúc chưa từng trải qua, chư từng để ý, vào giờ khắc này lấp đầy trái tim của , đau đớn, sợ hãi – nếu như đây chính là như lời Trần Ngọc , như vậy nhất định cũng Trần Ngọc.

      Đôi mắt của Trần Ngọc ủy khuất, vô tội, linh động, tính cách hay bắt nạt kẻ yếu thực tế lại ở chung vô cùng tốt, bộ dạng cười cười , ngồi ghế sa lon đừa giỡn với báo con và bốn chân Thanh, ánh mắt tràn ngập thâm tình nhìn đến ngây người – phảng phất khắc sâu vào trong linh hồn , vừa nhắm mắt là ra.

      giống với bất cứ ai, Trần Ngọc đối với thể thay thế được. Tàn nhẫn nhất chính là, khi hiểu được tình cảm của mình, vĩnh viễn đánh mất cậu.

      Nhìn bình đài trống rỗng, Phong Hàn lần đầu tiên run rẩy, rũ mi mắt, ôm chặt thi thể của Trần Ngọc trong ngực, sau đó áp môi mình lên đôi môi lạnh như băng của Trần Ngọc, lẩm bẩm : “Thứ ngươi muốn, có lẽ trước đó, toàn bộ đều đạt được.”

      Tất cả của , ngay cả tình cảm…

      Lạc Thanh, Vưu Bộ trưởng và Lăng Vân đứng sau lưng Phong Hàn, dám lên tiếng, nhưng ánh mắt phức tạp nhìn chủ nhân chưa từng cư xử như vậy bao giờ.

      A Cát từ từ quỳ xuống, lệ rơi đầy mặt, bi thương đến khó hình dung.

      Trang lão đại tìm thấy thi thể của thanh niên giả trang mẫu thân Trần Ngọc, đứng bên cạnh A Cát đờ đẫn tuyệt vọng nhìn thi thể trong ngực Phong Hàn. hy vọng vương có thể dẫn theo bọn rời , cho nên hao tổn tâm cơ dù phải giết chết Trần Ngọc cũng mong muốn Ngư Phù có thể tỉnh lại, dù chỉ gặp lại Ngư Phù lần cũng tốt, nhưng ngờ kết cục thành như vậy.

      Giữa bình đài, tảng đá khổng lồ dưới chiếu xạ của tia sáng lớp ngoài hoàn toàn vỡ vụn, để lộ kim khí chạm khắc hoa văn màu đen.

      “Phong.” Lạc Thanh lo lắng nhàng gọi tiếng.

      Phong Hàn ngẩng đầu liếc mắt nhìn, ôm Trần Ngọc ra chính giữa. Tuy rằng lạnh lùng bi thương, nhưng có lẽ vì sức mạnh lần nữa trở lại trong thân thể, cả người Phong Hàn càng thêm chói mắt, khiến người ta dám nhìn thẳng. Thậm chí những người đứng bên cạnh , đều xúc động muốn quỳ xuống.

      Phong Hàn tới trước mặt kim khí khổng lồ ở giữa, tay phải nâng lên, chiếc nhẫn ám kim sắc bắt đầu tự động xoay tròn. Vô số những chữ cái phân biệt được từ chiếc nhẫn chiếu lên kim khí.

      Dưới vẻ mặt dần dần kích động của đám người Lạc Thanh, kim khí khổng lồ từ từ tản ra bốn phía, sau đó lăng trải bình đài, kim khí cách mặt đất cao, ba bậc thang đổ xuống.

      Phía kim khí dày, tất cả đều là thiết bị lấp lóe lam quang.

      Phong Hàn thu tay lại, : “Lạc Thanh, Lăng Vân, Vưu, các ngươi mang mọi người .”

      Khựng lại đôi chút, Phong Hàn nhớ đến lời Ngư Phù trước khi biến mất, quay đầu nhìn về phía A Cát và Trang lão đại, lạnh lùng lên tiếng: “Lời nguyền của thất đại Đào Sa gia tộc ta có cách giải trừ, nhưng hai người các ngươi dùng xích đan, ta phát nếu đủ vật liệu, giải quyết được. Hai ngươi các người theo họ quay về, Lăng Vân, đến lúc đó ngươi giúp bọn họ tiêu trừ ảnh hưởng của xích đan.”

      Lăng Vân sửng sốt, ngay sau đó đáp ứng. Khi bọn họ xuống đây, ra thấy hình ảnh cuối cùng của Ngư Phù, cho dù muốn, Lăng Vân cũng thắc mắc với quyết định của Phong Hàn.

      A Cát lên tiếng, kể từ lúc thấy Trần Ngọc biến mất, căn bản chú ý người xung quanh gì và làm gì.

      Mà Tranh lão đại ôm thi thể của thanh niên, lắc đầu.

      Phong Hàn trầm mặc hai giây, : “Đến nơi ấy, người thanh niên kia còn có cơ hội được cứu sống.”

      Sắc mặt Trang lão đại thay đổi, khiếp sợ nhìn Phong Hàn, lại cúi đầu nhìn thi thể trong tay, căn rang, đáp, “Vậy được, ta .”

      A Cát lấy lại tinh thần, nhìn chằm chằm vào mắt Phong Hàn hỏi: “Ngư – Trần Ngọc có thể được cứu sống lại hay ? Ta nhớ ngươi cũng cho y ăn xích đan.”

      Phong Hàn thấy ánh mắt tràn đầy chờ mong của A Cát, lắc đầu, “Khi ta cho y dùng xích đan, thân thể này còn linh hồn, xích đan chỉ có thể bảo lưu những thứ vốn có trong thân thể.” Nhìn A Cát mặt xám như tro tàn, Phong Hàn lại : “Có lẽ nơi đó còn cách cứu lấy Trần Ngọc, ngươi có thể tìm thử.”

      A Cát hai mắt phát sáng, trầm mặc đứng lên, : “Ta cũng .”

      Trang lão đại bước được mấy bước, quay đầu lại rồi : “Tranh Tề, về sau Trang gia giao cho ngươi, cứ coi như chưa từng có ta vị gia chủ này.” Sau đó nhìn về phía những người khác, “Các vị, đại ân đại nghĩa của Phong Hàn, đáp ứng giúp Đào Sa bang phái chúng ta giải trừ lời nguyền, mọi người rốt cuộc cũng chuyến uổng công, lời nguyền mất, mọi người cũng có thể yên tâm. Ta còn chuyện khác phải làm, Trang gia sau này đều dựa vào mọi người chiếu ứng.”

      Trang lão đại khách khí vài câu, sau đó chút do dự xoay người cùng A Cát về phía kim khí ở chính giữa bình đài.

      Người của Trang gia cùng thất đại môn phái ngây ngốc nhìn theo Trang lão đại, lão đại ngầm của Đào Sa môn phái này, đồng thời cũng là lão đại lợi hại khôn khéo nhất, tổ chức lần hành động này, cuối cùng chỉ rời mình.

      Hai người tâm nặng nền dưới ánh mắt quái dị của đám người Lạc Thanh bước lên bậc thang, xoạch tiếng, thứ gì đó rớt xuống từ người thanh niên. Trang lão đại cau mày, nhặt vật kia lên, là khối ngọc quyết quỳ long văn.

      A Cát kinh ngạc, “Là khối ngọc đó…”

      Trang lão đại lăng lăng cúi đầu nhìn thanh niên, lẩm bẩm : “Chuyện xảy ra hôm nay đều như định từ trước, chủ nhân của ngọc bội vốn là Trần Viên Viên, chủ nhân biến thi thể của Trần Viên Viên thành xà cổ sống, lại an bài người đem ngọc bội đưa cho tế phẩm, đến lúc đó mỹ nữ xà nhất định đuổi giết tế phẩm và…, ngờ cuối cùng lại hại La Bồ.”

      A Cát vì hy vọng tìm được cách cứu sống Trần Ngọc, chỉ e hy vọng đó hết sức mong manh, mặt cũng tuyệt vọng như vậy, thấp giọng : “Ngươi phái La Bồ đến bảo vệ chủ nhân, nhiều năm qua, tình cảm dành cho chủ nhân còn hơn cả tình thân, càng thể nào nhìn chủ nhân chịu thương tổn. Chờ chúng ta lên nơi ấy, nhất định có thể cứu sống La Bồ và chủ nhân.”

      Trang lão đại yên lặng gật gật đầu, hai người mang theo thi thể của La Bồ đứng sau lung những người khác.

      Đợi tất cả mọi người đều lên, ai nấy mới phát , Phong Hàn cùng, mà vẫn ôm thi thể Trần Ngọc đứng dưới đất, bộ căn bản có ý định lên.

      Đám người Lạc Thanh và Lăng Vân luống cuống, Lạc Thanh : “Phong – thời gian sắp đến, ngài nên thôi.”

      Phong Hàn cúi đầu nhìn thi thể trong ngực, cuối cùng khẽ nở nụ cười: “Ta đưa các ngươi trở về, t ở lại, ta thể để y mình đợi ở đây.”

      Sắc mặt Lạc Thanh khẽ biến, lo lắng khuyên nhủ: “Nhưng y – nếu như ngài nguyện ý, cũng có thể mang y theo.”

      Lăng Vân cũng sốt ruột : “Chủ nhân, ngài là vua tương lai của chúng ta ở nơi đó, nếu như ngài trở về, phụ thân và mẫu thân ngài lo lắng.”

      Phong Hàn trầm mặc, càng dùng sức ôm chặt thi thể trong ngực, muốn về, nhưng Trần Ngọc nhất định muốn ở lại. Nếu như mang theo thi thể này trở về, như vậy người giữ ở bên, cũng chỉ còn lại là thi thể mà thôi.

      Hơn nữa, sống ở đây rất nhiều năm, nhiều đến mức cảm thấy ổn.

      Có lẽ thử thích nơi này, nơi có thể tìm thấy bóng dáng của Trần Ngọc.

      “…, các ngươi trước, nếu như ngày nào đó ta muốn về, rời khỏi.” Phong Hàn khoát tay áo, bắt đầu chuyển động chiếc nhẫn còn lại tay.

      , ngài thể như vậy – nên như vậy. Nếu như ngài muốn ở lại, ta cũng ở lại,chờ ngài cùng trở về.” Lạc Thanh vội vàng , nếu như Phong Hàn ở lại, như vậy trở về còn có ý nghĩa gì?

      Lăng Vân cũng cùng nguyện vọng, muốn Phong Hàn ở lại.

      Vưu Bộ trưởng cũng đứng lên phía trước, “Phong, bắt đầu từ nhiều năm trước, ngài là chủ nhân của chúng ta, thuộc hạ rời chủ nhân, nếu chúng ta cái gì cũng phải.”

      Phía sau có thêm người xin cùng Phong Hàn ở lại, thấy Phong Hàn quá mức kiên quyết, thỉnh cầu Phong Hàn ít nhất cũng lưu lại người.

      Phong Hàn nhìn bọn họ, trầm mặc, quét qua ba thủ hạ trung thành nhất.

      Khi thấy Lạc Thanh, Phong Hàn nhớ lại đoạn ghi trong điện thoại của Trần Ngọc, ra bức thiết muốn trở về quê hương của bọn họ như vậy, Phong Hàn cuối cùng : “Vưu bộ trưởng ở lại, các ngươi đều trở về .”

      Lạc Thanh dám tin nhìn Phong Hàn, Phong Hàn cư nhiên lưu lại Vưu Bộ trưởng, mà phải là -người Phong Hàn tín nhiệm nhất. , thể rời như vậy-

      Lăng Vân cũng đỏ mắt, cấp bách muốn xuống dưới, nhưng sau khi Vưu bộ trưởng rời lồng chắn lại mở ra lần nữa.

      Khoảnh khắc Vưu Bộ trưởng bước xuống bậc thang, bên ngoài kim khí vật chất trong suốt dâng lên, bao bọc mọi người vào bên trong, tựa như phi thuyền khổng lồ.

      Dưới ánh mắt thương tâm muốn chết của Lạc Thành và Lăng Vân, chiếc nhẫn của Phong Hàn bắt đầu sáng lên.

      Bên trong vật chất trong suốt dâng lên bạch quang, sau đó bắt đầu mơ hồ, giống như hối hả chuyển động.

      Sau năm phút đồng hồ, khi vật kia ngừng lại, bên trong còn bóng người.

      Phong Hàn giật giật ngón tay, bọc trong suốt lại biến mất, sau đó kim khí lại lần nữa trở thành bộ dáng ban đầu, khôi phục cả lớp đá giả bên ngoài.

      “Năng lượng dùng để truyền tống hết, nếu như ngươi muốn trở về, cần rất nhiều năm.” Phong Hàn nới với Vưu Bộ trưởng.

      “Có thể theo ngài là vinh hạnh cùng kiêu ngạo của ta.” Vưu Bộ trưởng bình tĩnh , đáy mắt mơ hồ lộ vẻ kiên định.

      Phong Hàn thêm gì nữa, chỉ lấy hoàng kim chủy thủ ra, cứa nhát lên ngón tay, dùng bình thủy tinh hứng đầy nửa bình máu, đưa cho Vưu Bộ trưởng : “Ngươi giúp bọn họ giải trừ lời nguyền.”

      Vưu Bộ trưởng gật đầu đáp ứng, về phía Mã Liệt.

      Mã Văn Thanh ràng còn chưa tỉnh tảo lại từ đau đớn khi mất người bạn thân lần nữa, Liên Sinh bất chợt túm lấy cổ áo , : “Tiểu tử Trầm Tuyên kia tới đón Đại sư huynh.”

      Mã Văn Thanh lấy lại tinh thần, quay đầu, nhìn chằm chằm Liên Sinh: “Ý ngươi là Trần thúc an toàn? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

      Liên Sinh gật đầu, tự tiếu phi tiếu: “Lần trước ở hồ Kính Thủy ta liền nhận thấy có gì đó đúng, trở về điều tra, đúng là tra được ít thứ. Khi vội vàng đuổi theo đúng lúc thấy Lạc Thanh dùng thuốc chế trụ sư huynh, bèn cứu ra ngoài. chỉ như vậy, ta còn bắt được người.”

      Mã Văn Thanh lau mặt, hỏi: “Ai cơ?”

      “Khương Dương của Khương gia, trước đo, ngươi xem thử những thứ này .” Liên Sinh , đưa phong thư dày cho Mã Văn Thanh.

      Mã Văn Thanh mở ra, phát xấp hình, hơn nữa còn là ảnh Trần Ngọc chụp trong cung điện thanh long, là mấy bức tranh trong phòng ngủ, khỏi nghi ngờ , “Đây là gì?”

      “Ngươi nhìn kỹ xem, có nơi rất kỳ quái.”
      -Hết chương 156-
      Chương 157: Hạnh phúc…

      Mã Văn Thanh lật lật xấp hình trong tay, xác định : “Ngươi thứ này rất kỳ quái? Ta xem thử – ừ, có đạo lý, tiểu Trần Ngọc mặc đồ nữ ra tồi. Nhắc mới nhớ, đời này nếu y là nữ nhân, ta sớm xin cưới…”

      Liên Sinh trầm mặc vài giây, cầm lấy đống hình từ tay Mã Văn Thanh, rút ra tấm, sau đó lại lôi điện thoại di động của Trần Ngọc ra, nhấn tới thứ mình cần, cùng đưa cho Mã Văn Thanh, : “Đây là bức họa thứ ba về chuyện thần thoại xưa trong mộ thất, ngươi xem thử hình trong điện thoại và hình rửa ra có gì khác nhau.”

      “Ngô, đều là sau khi Ngư Phù giành được thắng lợi, Phong ca muốn lấy lại gì đó, tiểu Trần Ngọc trả, sách sách, cái tính tham tài này của y là từ cổ chí kim chưa từng thay đổi – phải biết rằng, ta thế nhưng cảm động lây, tương đối có tiếng chung với Phong ca, khoan …” Tay cầm tấm hình của Mã Văn Thanh run rẩy, sắc mặt trắng bệch, hoảng sợ : “Sau lung Trần Ngọc là cái quái gì vậy?”

      Liên Sinh gật đầu, nghiêm túc : “Ngươi rốt cuộc cũng phát , chỉ như thế, mấy tấm rửa ra sau cũng có thứ này.”

      Mã Văn Thanh cầm mấy tấm khác lên xem, nhìn kỹ, mồ hôi lạnh trán càng ngày càng nhiều, điện thoại di động nhận ra bất cứ dị thường nào, sau khi rửa ảnh, lập tức làm người ta phát có chỗ ổn.

      Từ bức họa thứ ba, cũng chính là lúc Ngư Phù muốn trả lại đồ cho Phong Hàn, sau lung Ngư Phù trong ảnh liền có thêm cái bóng nhàn nhạt, cái bóng mơ hồ mà hư ảo, duy nhất thấy cổ tay trái của cái bóng có đeo chuỗi hạt màu xám tro.

      “Đây…”

      Liên Sinh nhìn Mã Văn Thanh cái, nhàn nhạt : “Ngươi cũng nghe thấy câu cuối cùng của Ngư Phù, đây là lần chuyển sinh thứ tư của y, thực tế linh hồn chỉ có thể chuyển sinh ba lần. Như vậy,căn cứ vào mấy tấm hình này, chúng ta hãy đặt ra giả thuyết, người Cổ Thục Vương Ngư Phù- có hai linh hồn.”

      Mã Văn Thanh nhìn chằm chằm Liên Sinh, qua lâu mới gượng gạo : “Điều đó lên cái gì?”

      Liên Sinh khẽ cười, “Hay cách khác, sở dĩ tính tình của Cổ Thục Vương đại biến, phản bội bằng hữu của y, là bởi vì có thứ thầm khống chế y; theo hướng xấu, Cổ Thục Vương mặt theo đuổi trường sinh, bị dục vọng mê hoặc, ở phương diện khác lại muốn phản bội bằng hữu, tạo thành hai nhân cách, cũng chính là cái bóng màu xám tro kia.”

      “Mà quá trình chuyển sinh là công bằng, vừa có Ngư Phù vương chuyển sinh, cũng có cái bóng tà ác này chuyển sinh. Hai người bọn họ có tổng cộng là 6 lần cơ hội, nhưng đừng quên, dưới đáy hồ Kính Thủy, Trần Ngọc chuyển sinh lần, cũng chính là còn có lần cuối nữa.”

      Mã Văn Thanh há hốc mồm nhìn Liên Sinh, mặt từ từ lộ thần sắc vui mừng, “Ý của ngươi là tiểu Trần Ngọc có cơ hội tỉnh lại lần nữa? Chúng ta phải lập tức cho Phong ca!”

      Mã Văn Thanh vội xoay người lại, nhìn ra ngoài, phát phía dưới căn bản chẳng còn ai. Đợi chạy khắp nơi hỏi thăm, nhận ra ai nhìn thấy Phong Hàn đâu. Ngay cả bốn chân Thanh và Tiểu Mập bình đài cũng thấy bóng dáng.

      Đồng thời, Phong Hàn ôm thi thể Trần Ngọc ra ngoài, hề chú ý đến, ngón tay Trần Ngọc khẽ giật giật.

      Dưới huyền nhai, Liên Sinh nhíu nhíu mày, rốt cuộc vẫn phải : “Đây chẳng qua chỉ là khả năng, còn có khả năng khác, có lẽ tỉnh lại chính là cái bóng màu xám tro kia.”



      Sau khi người của thất đại gia tộc giải trừ lời nguyền, toàn bộ lên khỏi huyền nhai, hơn nữa ước định, vô luận như thế nào, cũng thể đem chuyện ngày hôm nay tiết lộ ra ngoài.

      Vưu Bộ trưởng thầm gật đầu, xoay người rời .

      núi gió lớn, trong dư khi mặt trời lặn, lá cây mới nảy mầm tận tình rung rinh trong gió.

      Mã Văn Thanh vừa xuống vừa quay đầu lại nhìn, năm đó và Trần Ngọc cùng nhau theo đội tới đây, mở màn cho tất cả mọi chuyện, thế nhưng, lúc kết thúc, người và vật đều còn, cũng tìm thấy người cùng với .

      Thấy Trần Sâm được Trầm Tuyên dìu ở phía trước, Mã Văn Thanh thở dài : “Việc này khó chịu nhất vẫn là Trần thúc, dù sao đó cũng là con trai duy nhất của ông.” thực tế, sau khi biết chuyện xảy ra bên dưới, Trần Sâm thậm chí muốn xem xem. Bi thương thâm trầm thể che dấu, vẫn lởn vởn xung quanh ông.

      Liên Sinh lắc đầu, “Đại sư huynh mất chỉ đứa con trai….Những thứ khác , ba đồ đệ của , cuối cùng chỉ còn lại . Tiểu đồ đệ hình như lúc theo sư huynh hạ mộ, chọc giận sư huynh, bị đuổi . Nghe sau đó có trở lại tìm sư huynh mấy lần, suy huynh cũng thèm gặp.”

      Mã Văn Thanh rót rượu vào miệng, sau đó đưa cho Liên Sinh, tiếp: “Lão nhị Triệu Ly ta biết, theo chúng ta xuống hồ, bị Lão Bát chết rồi lôi , ra chết rất oan uổng.”

      Liên Sinh kinh ngạc nhìn chai rượu đưa vào tay mình, cuối cùng vẫn nhận lấy : “Lòng tham đấy rắn nuốt voi, biết thứ mình nên biết, còn luôn nhớ kỹ, là tự mình chon mình.”

      “Ngươi cũng phải, ta khi ấy nhớ chết sống muốn theo Phong ca xuống hồ, cần gì phải thế, tự mình liên lụy vào.”

      Liên Sinh cười cười, gì.

      “Đúng rồi, người ngươi mới bắt ở bên trong, là ai?” Mã Văn Thanh được đoạn mới nhớ ra, nhịn được tò mò hỏi.

      “Khương Dương của Khương gia, sau đó cho người khác cứu ra, bất quá… Ta để lại cho ít thứ thú vị.”

      Mã Văn Thanh nhìn Liên Sinh cái, thoáng tránh ra xa hai bước.

      Phía trước Trầm Tuyên đỡ Trần Sâm vào xe, quay đầu lại nhìn núi lâu, mới mở cửa xe ngồi xuống.



      Bên hồ Kính Thủy, khuôn mặt nhìn đen như mực của Nãi Bảo lão phụ mơ hồ với người bên cạnh: “Ngươi có cảm thấy hôm nay hàn khí trong hồ nhiều hơn bình thường?”

      Lão lạt ma gật đầu, cười a a đáp: “Lão ca có muốn tới miếu của ta chút hay , rảnh rỗi có thể chuyện.”

      Nãi Bảo lão phụ vuốt ve con chó ràng hưng phần, cười : “Được, vậy ta lại quấy rầy lão đệ rồi.”

      Dưới mặt hồ phẳng lặng, xoáy nước càng lúc càng lớn. Mà thông đạo xuyên qua hồ nước ở tầng dưới cùng, cánh cửa Trần Ngọc dùng máu mình mở ra vĩnh viễn đóng chặt, bên là cái khóa tinh xảo.

      Nếu như Mã Văn Thanh hoặc Trần Ngọc ở đây, nhất định thất kinh, đó là cái khóa mà Liên Sinh vẫn tùy thân mang theo, ngay cả Trần Ngọc cũng mở ra được.

      Cửa đá dày cộm nặng nề phong bế thanh long cung điện, cũng chặn lại mọi thanh bên trong.

      Trong cung điện khổng lồ, quanh quẩn tiếng vang đinh tai nhức óc, giống như thanh long phát tiết cơn giận của nó.

      Lối vào tầng thứ năm của cung điện, có hai người đứng.

      người trong số đó, ràng là Khương Dương bị Việt chiếm thân, bị người bóp cổ, sắc mặt tái nhợt, miệng thở hổn hển.

      Người kia sắc mặt tái xanh, cắn rang nghiến lợi : “Đây chính là nơi người dẫn ta tới có thể ngăn cản nghi thức nghịch chuyển?”

      mặt Khương Dương vẫn miễn cưỡng nặn ra nụ cười khổ, “Ta bị người tính kế, chúng ta thoát ra được nữa… Có lã người kia cũng ngờ, ngay cả ngươi cũng bị cho vào tròng. Ngươi khống chế linh hồn của chủ nhân, ly gián quan hệ giữa chủ nhân và ta, dẫn đường cho dục vọng cùng hận ý trong lòng mỗi người, ngươi cuối cùng cũng có kết quả tốt đẹp, đây mới là báo ứng! Hắc –’’

      Khương Dương cười mấy tiếng, liền bị đôi tay người ta ra sức siết lấy cổ họng, dồn dập ho khan, rồi tiếng động, thân thể giằng co kịch liệt.

      Người bóp cổ ngũ quan vặn vẹo, hét lên chói tai: “Báo ứng?! Vậy ngươi phải lưu lại phụng bồi ta, ta lợi dụng linh hồn của ngươi sống thêm lâu, đợi người thả ta ra ngời – ’’

      Khi bị hung hang ném xuống đất, Khương Dương lấy tay ôm cổ, mặt lên nụ cười quỷ dị, khan khan , “ Ngươi thấy mình rất lợi hại? Có lẽ chủ nhân sớm cảm nhận được tồn tại của ngươi. ra, Liên Sinh mới là quân cờ cuối cùng chủ nhân để lại, là huynh đệ nhất của chủ nhân, chủ nhân tin tưởng hơn ta. Năm đó, chủ nhân tìm người khi cục diện thể vãn hồi, khi kết thúc tất cả, đến tận bây giờ, ta mới biết được là .”

      “Hồ KÍnh Thủy, mộ Thanh Long, là mộ thất cuối cùng chủ nhân chuẩn bị cho mình, ngờ ngươi người ta…” Khương Dương điên cuồng cười lớn, ngay sau đó bị người phía sau cước xuống tầng thứ năm.

      Người đứng ở cửa thang xuống tầng thứ năm, nếu như bỏ qua dữ tợn khuôn mặt, ngũ quan cũng được coi là thanh tú, dáng người thon thả, chính là Vương Miêu mất tích lâu.

      ả lạnh lùng nhìn tầng thứ năm bên dưới, cuối cùng mặt lộ ra nụ cười quỷ dị, nhấc chân xuống.

      cổ tay trái của Vương Miêu, chuỗi hạt màu xám tro phát ra tia sáng trầm.



      Ngoại ô Lệ Giang, trong tòa nhà hai tầng tầm thường.

      Hai chân trước của Tiểu Mập đặt lên giường, nhìn Trần Ngọc nhúc nhích nằm bên , cố gắng bày ra vẻ mặt mà mình có thể tưởng tượng thâm trầm mà bi thống nhất, đứng lâu, hai chân sau mập mạp thỉnh thoáng hoạt động vài bước để đỡ tê mỏi còn chút sức lực nào.

      Mà công khai vùi ở bên giường, chính là bốn chân Thanh, tên này theo Trần Ngọc ra ngoài chuyến, cư nhiên, cư nhiên lại dài thêm, hơn nữa còn lớn nhanh như vậy! Quả thực khiến người ta giận sôi!

      Còn chuyện càng khiến nó bi thương đau đớn hơn thế, nó đánh lại bốn chân Thanh…

      Tiểu Mập phẫn uất trợn tròn mắt lần nữa nhìn bốn chân Thanh, dùng đầu lưỡi tinh tế liếm mặt Trần Ngọc, nhưng sau đo xoay người về phía sa lon. phải là có long sao?! phải là thân thể dài hơn nó sao?! Sớm muộn gì, sớm muộn gì cũng có ngày, ngạch, đợi , long báo con dựng lên, mình lớn lên cũng khó coi như vậy? Có nên mạo hiểm hay , chỉ sợ sau này dám soi gương nữa…

      Báo con nghi hoặc, tạm thời lâm vào tình trạng thầm tự hỏi.

      Mà bốn chân Thanh từ đầu đến cuối đều đàng hoàng vùi bên cạnh Trần Ngọc, nửa hí mắt, hưởn thụ phen thích ý. Chỉ có lúc báo con giận dữ rời mới ngẩng đầu liếc mắt nhìn, cái đuôi giật giật, rồi lại cúi thấp đầu xuống, đặt lên chân trước nhắm mắt dưỡng thần.

      Ở cửa truyền đến tiếng bước chân, Tiểu Mập duy trì tư thế suy tư bất động, chỉ lặng lẽ dựng lỗ tai lên. Bốn chân Thanh ngẩng đầu nhìn Phong Hàn cái, rồi nhảy sang mặt bàn bên cạnh.

      Phong Hàn đứng ở cửa, sau khi nhìn lên giường cái, gõ vào cánh cửa, : “Bây giờ, ra ăn cơm.”

      Hai tiểu động vật quyết đoán mà an tĩnh nhanh chóng đứng dậy, cùng nhau ra ngoài. Mặc dù bọn nó nhất trí Phong Hàn là người biết nấu cơm nhất thế giới này, cũng còn cách nào khác, đây là người quản lý việc ăn uống tại trong nhà.

      Phong Hàn đóng cửa lại, đứng trước giường, lẳng lặng nhìn người giường lát, sau đó xoay người vào phòng tắm.

      Trần Ngọc từ tiếng nước chảy mông lung tỉnh lại, cậu phát mình ở trong căn phòng xa lạ. Tỉnh lại lúc lâu, cậu mới xác định mình thực vẫn còn sống.

      Cảm ơn trời đất! Cậu trở lại! Còn sống thực là quá tốt! Phong Hàn, Trần Sâm, Mã Văn Thanh, Liên Sinh… Cậu khát vọng hơn ai hết được cùng bọn họ sống thế giới này, cậu thậm chí muốn đứng trước mặt bọn họ ngay bây giờ, sau đó ôm lấy họ.

      Trần Ngọc giường cảm động suy nghĩ, đồng thời thầm thề, sau này hạ địa nữa, thống khổ cuối cùng kia, cậu đời này cũng muốn nhớ lại.

      Bất quá, khoảnh khắc sau đó, cậu ra nguyện ý đời này có rảnh trải nghiệm thêm lần nữa.

      Khi đó, cậu vừa mới tiến vào trong thân thể này, hơi có ý thức, chỉ có điều vẫn chưa tỉnh lại. Những lời Phong Hàn , những việc làm cậu đều có chút ấn tượng.

      Trong giây phút ấy, niềm vui sướng lớn lao lấp đầy trái tim của cậu, thậm chí cả linh hồn. Chuyện cậu lo lắng nhất cũng xảy ra, Phong Hàn ở lại, hơn nữa là vì cậu.

      Đắm chìm trong hạnh phúc hồi lâu, Trần Ngọc mới nhớ ra cậu trước tiên nên thống báo cho Phong Hàn.

      Đợi , cảm giác toàn thân vô lực, lâu như vậy rồi sao còn chưa hết?

      Trần Ngọc trừng mắt nhìn, bi kịch phát mức độ lớn nhất của cậu là động đậy ngón tay. Chẳng lẽ là hậu di chứng sau lần chuyển sinh? Tạm thời hay là – cậu tuyệt đối muốn liệt toàn thân a a! Trần Ngọc hoảng sợ nghĩ.

      Hơn nữa, biết có phải là ảo giác hay , cậu cảm thấy trong phòng vốn ấm áp trở nên có chút lạnh.

      Trần Ngọc hao hết khí lực ngẩng đầu lên, sau đó thấy ở cửa phòng tắm, Phong Hàn chằm chằm theo dõi cậu.

      “Cái kia, ta…ta trở về.” Trần Ngọc há miệng, cuối cùng quyết định chào hỏi trước.

      Vui sướng hoan nghênh cùng ôm ấp xem ra có, mặt Phong Hàn thậm chí biểu lộ tia vui mừng.

      Sau khi phát Phong Hàn căn bản có ý định trả lời cậu, Trần Ngọc cẩn thận liếc vòng trong phòng, nhận thấy ngay cả mấy tiểu động vật để cứu vớt cục diện cũng có – cuối cùng, cậu liếm liếm đôi môi khô khốc, mạch lạc tiếp tục : “ ra ta ngờ ngươi ở lại, bất quá, tốt quá rồi, ta, ta thực ngờ ngươi ở lại vì ta, ra, ngươi cũng thích ta đúng …”

      Thấy ánh mắt càng ngày càng đằng đằng sát khí của Phong Hàn, Trần Ngọc rùng mình, căng thẳng bổ sung: “Khụ…Ý của ta là ta rất cảm động…”

      Phong Hàn bước tới, tay ôm lấy Trần Ngọc cách nào nhúc nhích, ra sức ôm chặt, sau đó đầu đặt bả vai Trần Ngọc. biết là tức giận hay vì sao, cánh tay ôm Trần Ngọc của Phong Hàn phát run.

      Sức lực tay lớn, ánh mắt từ từ nhuốm màu vàng kim, bên trong có thể nhìn thấy sợ hãi và yếu ớt khó gặp.

      Trần Ngọc hơi giật giật, cảm thấy bả vai phát nhiệt.

      Được rồi, mặc dù Phong Hàn trước sau như bá đạo được tự nhiên, cậu tại cuối cùng cũng biết tầm quan trọng của mình với , đương nhiên trước đây cậu cũng biết, nhưng – có thể mặc quần áo vào hay ! Trần Ngọc đỏ mặt.

      lâu sau, Phong Hàn rốt cuộc khống chế được run rẩy, từ từ buông tay ra, hai người thâm tình nhìn nhau lúc, Phong Hàn khôi phục ngữ điệu cao ngạo tỉnh táo : “ tại, người ăn của ta, mặc của ta, ở nhà ta, hơn nữa thoạt trông, ngươi thậm chí còn làm được thủ công nghiệp.”

      Trần Ngọc vẻ mặt hóa đá nhìn Phong Hàn, há miệng, hiển nhiên biết lúc này nên cái gì cho phải.

      Phong Hàn trái lại tâm tình cực hảo, them để ý chút nào cúi xuống, hôn Trần Ngọc mạnh.

      Khi Trần Ngọc ho khan lên tiếng, Phong Hàn mới ngẩng đầu lên, như : “Bất quá, ta nghĩ cách tận dụng hết…”

      Trần Ngọc dùng thanh hơi : “Uy – ta bây giờ phải là tế phẩm của ngươi, đợi , Thanh Long hoàn còn ở đó hay ?”

      Phong Hàn chỉ chỉ mặt bàn, Thanh Long hoàn lẳng lặng nằm đó.

      “Ngươi tìm được cái chìa khóa rồi?”

      “Lúc ấy năm tảng đá và chìa khóa người tìm thấy trong mộ ở hồ Kính Thủy, ta biết viên đá đều là giả, nhưng chìa khóa đúng là chìa khóa của Thanh Long hoàn, ta liền cầm .” Phong Hàn , đồng thời dùng ngón tay ở cổ Trần Ngọc khoa tay múa chân chúy, : “Mặc dù Thanh Long hoàn có ở đây, bất quá tế phầm vẫn là tế phẩm.”

      Trần Ngọc cũng tức giận, chỉ có điều ánh mắt tỏa sáng nhìn Phong Hàn. Vào lúc đó, Phong Hàn vẫn nhớ tìm chìa khóa giúp cậu, có lẽ, Phong Hàn chưa từng hứa hẹn điều gì, nhưng thực tế, điều làm so với còn nhiều hơn.

      Phong Hàn dần dần ngừng lại, trong ánh mặt trời sau giờ ngọ, thân thể trong ngực ấm áp quen thuộc, cặp mắt xinh đẹp linh động màu đen khiến cho hít thở thông.

      Cậu còn sống, cùng tồn tại, có gì tốt đẹp hơn thế nữa.

      -CHÍNH VĂN HOÀN-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :