1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đăng Kí Kết Hôn Trễ - Ân Tầm

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 22: kiện bất ngờ (1)
      Dịch : dquynh122

      ‘Leila, em nghĩ chị nên ra giải thích với mọi người chút!’

      Alina giọng , nhìn vẻ hoảng hốt và tiều tụy mặt Sầm Tử Tranh, thoáng có chút đau lòng: ‘Mọi người đều đợi chị trở lại!’

      Thực ra hề muốn ép Leila làm như vậy, tâm tình bây giờ của Leila rất hiểu, chỉ là … nên để mọi người chờ mãi!

      Trước mặt Sầm Tử Tranh là ly cà phê bốc khói, hương thơm của nó như bao phủ lấy . Chậm rãi cầm ly lên nhấp ngụm cà phê, vị đắng lan dần trong miệng, theo đó nụ cười khổ cũng tràn gương mặt.

      ‘Alina, chị rất thất bại, đúng ? Lúc này chị biết làm sao đối mặt với mọi người nữa!’ rầu rĩ lên tiếng.

      Alina thở dài tiếng, trả lời câu hỏi của Sầm Tử Tranh mà hỏi ngược câu ăn nhập gì: ‘Leila, thực ra có lúc mọi chuyện giống như chị tưởng tượng đâu. Chị hỏi làm sao biết mọi người nghĩ gì?’

      ‘Em muốn chị gì với mọi người đây? chị vô dụng đến mức nào, ngay cả đứa con tinh thần của mình cũng giữ được mà để cho Cung thị thu mua sao?’

      Nụ cười khổ gương mặt Sầm Tử Tranh càng sâu.

      Alina nhìn Sầm Tử Tranh, lúc này mới nhận ra điều, người cho dù kiên cường đến đâu cũng có lúc yếu ót, như Leila chẳng hạn, từ khi quen biết Leila biết này như dũng sĩ vậy, ngừng chiến đấu, chiến đấu với bản thân, chiến đấu với đối thủ cạnh tranh, chiến đấu với hoàn cảnh!

      chưa gặp được người phụ nữ nào có thể làm cho nghiệp của mình khởi sắc đến như vậy. chuyên nghiệp và chuyên tâm của Leila luôn khiến cho tất cả đồng nghiệp khâm phục, hơn nữa, tài năng thiết kế bẩm sinh của khiến cho những nhà thiết kế khác đều hâm mộ. Vì vậy mấy năm nay, Alina nhìn thấy luôn là Leila xinh đẹp, thần thái sáng láng, nghiệp vẻ vang.

      Hôm nay tiều tụy và bất lực của Leila khiến cho Alina có chút thích ứng kịp. Nhiều năm như vậy, rốt cuộc dỡ xuống lớp vỏ bọc kiên cường rồi sao?

      ‘Leila, thực ra chị cần giải thích gì với mọi người cả bởi vì …’

      Alina muốn lại thôi, biểu tình mặt có chút được tự nhiên.

      ‘Bởi vì sao?’ Sầm Tử Tranh hỏi lại.

      Alina hít sâu hơi, lấy can đảm : ‘Mọi người đều ở phòng họp, Leila, chị qua biết thôi!’

      gương mặt âu sầu của Sầm Tử Tranh lên chút nghi hoặc, chút tức giận nhưng biểu tình đó lướt qua rất nhanh, đặt tách cà phê xuống, đứng dậy giọng : ‘ thôi!’

      Bất luận là thế nào, nên đối mặt cũng phải đối mặt thôi, phải sao? Dù bây giờ sắp ngã quỵ rồi!

      Phòng họp rất yên lặng, khi Sầm Tử Tranh lấy hết dũng khí bước vào, nhìn từng gương mặt thân quen của mỗi người, nước mắt suýt nữa nhịn được mà rơi xuống!

      lặng lẽ bước đến vị trí của mình, ngồi xuống, ngay lúc định lên tiếng bất ngờ, cả phòng họp rộ lên những tràng vỗ tay! Trước mắt Sầm Tử Tranh lúc này là những gương mặt tràn đầy hưng phấn.

      Hành động và biểu tình ngoài sức tưởng tượng này của mọi người khiến cho Sầm Tử Tranh ngây ngẩn cả người, sững sờ nhìn từng gương mặt tươi cười kia, bất chợt có cảm giác như mình nằm mơ.

      ‘Mọi người … sao vậy?’ kinh ngạc hỏi.

      Lúc này còn chuyện gì có thể khiến cho mọi người vui vẻ đến vậy sao?

      HÌnh như có gì đó thích hợp!

      ‘Leila, nghe chúng ta sắp vào Cung thị làm việc, trở thành nhân viên của Cung thị, đúng ?’ nhà thiết kế có thâm niên kích động hỏi.

      ‘Leila, chị tài giỏi nha. Em nghĩ sau này chúng ta có Cung thị làm chỗ dựa vậy thương hiệu Leila có thể hoàn toàn phát huy được rồi!’ nhân viên phòng kế hoạch hưng phấn tiếp lời.

      ‘Em cũng thấy mình rất may mắn, mới làm việc chưa bao lâu được gia nhập vào Cung thị rồi, Leila, chị đúng là đại ân nhân của em, sau này em quyết lòng theo bên cạnh chị!’ Trợ lý thiết kế mới đến mắt lòe lòe sáng, mặt tràn đầy vẻ cảm kích nhìn Sầm Tử Tranh .

      Nhất thời cả phòng họp xôn xao cả lên, mặt mọi người đều lộ ra vẻ vui mừng gần như tạo thành vẻ hoàn toàn đối lập với vẻ u sầu mặt Sầm Tử Tranh.

      Lúc này mặt Alnia cũng đầy ý cười, dựa sát vào Sầm Tử Tranh, thào bên tai : ‘Thế nào? Phản ứng của mọi người giống như chị tưởng tượng đúng ?’

      Sầm Tử Tranh lại lần nữa ngây người tại chỗ, thấy mình sắp hòa nhập được với bầu khí vui vẻ này.

      Sao thế nhỉ?

      ‘Mọi người đối với quyết định thu mua của Cung thị vui vẻ vậy sao?’ Rốt cuộc cũng có thể cất nên lời, Sầm Tử Tranh lên tiếng hỏi, trong đôi mắt đẹp lộ ra vẻ thể tin được, nhìn mọi người.

      ‘Leila, thực ra lúc đầu chúng ta quyết định hợp tác với nhà thiết kế Sun là bởi vì cần thêm nguồn vốn để phát triển thương hiệu của chúng ta, bây giờ phải là tốt rồi sao? Cung thị tài phiệt là chỗ dựa cho chúng ta, điều này đối với thương hiệu Leila mà chỉ có lợi có hại!’ đồng nghiệp của cũng cười, .

      ‘Đúng đó, so với nhà thiết kế Sun, hợp tác với Cung thị ràng là có lợi hơn nhiều, tôi nghĩ lâu nữa đâu thương hiệu Leila nhất định trở thành trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng toàn cầu!’ Nhân viên phòng kế hoạch hào hứng vạch ra tương lai.

      Hô hấp của Sầm Tử Tranh càng lúc càng dồn dập, nhìn mọi người sau cùng quả thực nhịn nổi nữa, lên tiếng: ‘Mọi người đừng lạc quan quá như vậy. Nếu khi thương hiệu Leila bị Cung thị thu mua vậy tương lai của thương hiệu Leila nằm trong khống chế của người khác, tôi thấy tương lai có gì tốt đẹp cả. Cung thị có nhiều sản nghiệp như vậy, nếu như họ chú ý phát triển ngành thời trang, vậy chúng ta cũng có cách nào!’

      cần phải tiền căn hậu quả cho mọi người hiểu!

      ‘Leila, tôi cảm thấy đây chỉ là do quá lo xa thôi. Nếu như Cung thị quyết định thu mua thương hiệu của chúng ta vậy chẳng phải là tổng giám đốc của Cung thị nhìn ra tiềm lực phát triển của thương hiệu này sao? Nếu phải như vậy ngài ấy sao lại phí tiền thu mua thương hiệu Leila làm gì?’ nhà thiết kế khác phân tích cách rành mạch.

    2. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 23: kiện bất ngờ (2)
      Dịch : dquynh122

      Lời của vị kia ngay lập tức nhận được đồng tình của các đồng nghiệp khác, nhìn thái độ lạc quan và hào hứng với tương lai của mọi người, lòng Sầm Tử Tranh lại lần nữa đau.

      lúc lâu sau mới gian nan thốt ra lời: ‘Thực ra … mọi người có bao giờ nghĩ đến, Cung thị lần này quyết định thu mua là thương hiệu thời trang chứ phải là phòng làm việc của chúng ta, chính vì vậy, tôi rất lo cho tương lai của mọi người …’

      đến đây, Sầm Tử Tranh biết tiếp theo nên những gì, nếu như với họ có khả năng mọi người thể tiến vào Cung thị làm việc, vậy chẳng phải là dội nước lạnh vào hưng phấn của mọi người sao?

      rất sợ nhìn thấy vẻ mặt ảm đạm của mọi người, dù sao tất cả những chuyện này đều là do mà ra, Cung Quý Dương vốn có tâm tư tiến vào ngành thời trang sao lại cho mọi người được toại nguyện chứ?

      Tất cả dường như đều hợp lý!

      Lời của Sầm Tử Tranh lại chẳng khiến mọi người lo lắng gì cả, ai nấy ngược lại đều thêm phần kích động cười lớn, người trợ lý hào hứng : ‘Leila, lo lắng của chúng tôi đều hiểu cả, chính vì lo nghĩ đến điều đó nên mới thương lượng với Cung thị giữ lại toàn bộ chúng tôi, đúng ?’

      ‘Leila, cám ơn , tình hình bên ngoài lúc này được tốt lắm, cạnh tranh rất lớn, nếu như phải vì nỗ lực ra mặt giúp chúng tôi, chỉ sợ chén cơm của chúng tôi sớm mất rồi!’

      ‘Đúng đó đúng đó! Cám ơn , Leila!’



      Mọi người đều thốt lên lời cảm ơn từ đáy lòng khiến cho Sầm Tử Tranh cực kỳ ngạc nhiên, kìm được thào: ‘Mọi người … mọi người gì vậy? Sao tôi nghe hiểu?’

      Đây rốt cuộc là chuyện gì chứ? Hình như là xảy ra chuyện gì đó mà biết chăng?

      Chỉ trong ngày ngắn ngủi sao mọi thứ đều thay đổi cả thế này?

      Lúc này Alina mới bật tiếng cười khẽ, vỗ lên cánh tay Sầm Tử Tranh, : ‘Leila, tất cả chúng tôi đều biết cả rồi, là vì tương lai của mọi người nên mới đến Cung thị tài phiệt tìm Cung tổng giám đốc đúng ?’

      Câu hỏi này của Alina khiến cho Sầm Tử Tranh càng thêm mờ mịt, chỉ tay vào mũi mình, hỏi ngược lại: ‘Em chị hả?’

      đúng là có Cung thị tìm Cung Quý Dương sai nhưng Cung Quý Dương cũng nhắc đến chuyện này chính vì vậy mới khiến luôn lo lắng suy tư về vấn đề này!’

      ‘Leila, đừng đùa với chúng tôi nữa mà. Chuyện này chiều hôm nay chúng tôi mới biết. Cung thị cho người đến thông báo với mọi người cái tin này, rằng giữ lại tất cả mọi người trong phòng làm việc này.’

      sao?’ Sầm Tử Tranh gần như tin nổi những điều mình vừa nghe được. Điều này … điều này sao có thể chứ?

      Cung Quý Dương cho hai ngày để suy nghĩ, điều kiện là phát triển trong tương lai của thương hiệu Leila, sao vào lúc này lại quyết định tiếp nhận những người này chứ? Hay là ở giữa phát sinh thêm chuyện gì mà biết?

      ‘Leila, chị làm chuyện tốt mà cứ thích giấu giếm làm gì, người bên Cung thị hết cả rồi, chị với Cung tiên sinh luôn có giao tình rất tốt đúng mà chị hết lần này đến khác nài nỉ Cung tiên sinh giữ lại tất cả nhân viên, chị suy nghĩ cho chúng tôi như vậy, chúng tôi thực rất biết ơn!’ nhân viên thốt lên lời từ đáy lòng.

      Tình hình thay đổi quá đột ngột khiến cho đầu óc Sầm Tử Tranh choáng váng!

      Cung Quý Dương thực giữ lại tất cả mọi người sao?

      Hơn nữa còn cho người đến đây là do giúp mọi người tranh thủ cơ hội???

      Người đàn ông này rốt cuộc suy tính điều gì?

      Sầm Tử Tranh nghĩ mãi mà hiểu, theo lý mà , nếu như Cung thị thu mua thương hiệu Leila hơn nữa còn có kế hoạch phát triển chẳng phải nên chiêu mộ thêm nhiều nhà thiết kế tài năng khác sao? Nhiều nhân viên trong phòng làm việc cũng chưa xứng tầm với Cung thị, vì sao lại làm như vậy?

      Nghi vấn trùng trùng cộng với mỏi mệt cực độ dần bao vây lấy Sầm Tử Tranh, nhìn gương mặt tươi cười của các đồng nghiệp, cảm thấy mình giống như rơi vào cái bẫy tinh vi được Cung Quý Dương thiết kế sẵn. như con mồi dần rơi vào bẫy, hơn nữa còn có cách nào dãy giụa.

      ***

      Văn phòng luật sư của Khương Ngự Kình rất khang trang, thoạt nhìn hệt như chính con người của vậy, đầy tính chuyên nghiệp và giỏi giang.

      Khi Sầm Tử Tranh bước vào trong, nhân viên tiếp tân lập tức tươi cười bước ra tiếp đón, sau khi hỏi nguồn cơn, lịch với Sầm Tử Tranh: ‘Sầm tiểu thư, Khương luật sư đợi , xin theo tôi!’

      dứt lời liền dẫn đường cho Sầm Tử Tranh cùng tiến vào thang máy đến phòng làm việc của Khương Ngự Kình.

      ‘Khương luật sư, Sầm tiểu thư đến!’ Sau khi thư ký hỏi nhân viên tiếp tân liền lễ độ gõ cửa sau đó tiến vào phòng làm việc của Khương Ngự Kình, thông báo.

      ‘Mời ấy vào !’ Khương Ngự Kình dời mắt khỏi xấp văn kiệnt rên tay, đôi mắt thâm thúy lộ ra chút phức tạp, điềm đạm cất lời.

      ‘Được!’

      Thư ký lui ra bao lâu Sầm Tử Tranh tiến vào văn phòng của Khương Ngự Kình.

      ‘Tử Tranh, ngồi !’

      mặt Khương Ngự Kình lộ ra nụ cười ấm áp như ánh nắng mặt trời, đứng dậy, tự tay giúp pha ly cà phê.

      ly cà phê được đặt trước mặt Sầm Tử Tranh, mùi cà phê thơm nồng hòa quyện với mùi sữa khiến vừa nhìn biết, người đàn ông này nhất định là người rất chú trọng chất lượng cuộc sống.

      Chỉ có điều …

      đón lấy ly cà phê sau đó đặt lên bàn trà bên cạnh sofa, nhìn Khương Ngự Kình : ‘ Khương, biết lần này em đến có làm phiền lắm ?’

      Khương Ngự Kình nhìn sâu vào đôi mắt đẹp của , bên môi câu lên nụ cười ưu nhã, giọng : ‘ đâu, muốn giúp em, hơn nữa đây cũng là cách để chuộc tội mà!’

      ‘Chuộc tội? Chuộc tội gì?’

      Sầm Tử Tranh nhạy cảm hỏi lại, người đàn ông này mới gặp ngày hôm qua mà thôi nhưng nếu như nhìn nhầm mặt ta luôn lộ ra vẻ khó xử và áy náy tuy nó chỉ là thoáng qua mà thôi!

    3. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 24: Ai mới là đầu sỏ gây nên tội? (1)
      Dịch : dquynh122

      Đôi mày rậm của Khương Ngự Kình khẽ nhíu lại, ta là người đàn ông tuấn tú, tin rằng người đẹp trai, tài năng lại nhiều tiền như ta cũng là đối tượng theo đuổi của ít . Nhưng vẻ tuấn của Khương Ngự Kình mang theo cảm giác chính khí lẫm lẫm, giống như Cung Quý Dương, lúc nào cũng mang đến cảm giác tà tứ, ngạo đời.

      Cũng cùng là cái đẹp nhưng lại rất khác nhau!

      Thấy có vẻ muốn lại thôi, trong lòng Sầm Tử Tranh chợt vang lên hồi chuông cảnh giác: ‘ Khương, có lời gì muốn cứ tự nhiên!’

      Mấy ngày nay chuyện gì cũng trải qua cả rồi, gặp thêm chuyện khó khăn nữa có sao đâu chứ?

      ‘Tử Tranh …’ lúc lâu sau Khương Ngự Kình mới lên tiếng, mặt lộ ra tia khổ sở: ‘ nên gọi em là Tử Tranh hay là … Leila đây?’

      Câu hỏi của khiến Sầm Tử Tranh ngay lập tức giống như khúc gỗ, cả người cứng đờ, hoang mang nhìn vào đôi mắt sâu thấy đáy của , đầu bắt đầu có cảm giác choáng váng.

      biết em sao?’

      Mất lúc lâu mới hoàn hồn lại, giọng có chút mờ mịt và nghi hoặc.

      Khương Ngự Kình thở dài tiếng sâu, giọng : ‘Ngày hôm qua mới biết ra nhà thiết kế Leila nổi tiếng lại chính là bạn tốt của em , Sầm Tử Tranh …’

      Khương, hình như có điều gì áy náy với em?’

      Sầm Tử Tranh dứt khoát hỏi thẳng vào vấn đề, ánh mắt đăm đăm nhìn .

      Người đàn ông này, từ hôm qua vừa gặp mặt cho đến bây giờ đều như có gì đó giấu diếm .

      ‘Tử Tranh, thực ra từ lần đầu tiên gặp em hôm qua, biết em muốn giúp em chuyện gì …’

      đến đây lại thở dài tiếng, nâng ly cà phê lên nhấp ngụm, trong giọng gương mặt đều có chút ngưng trọng.

      Khương, ý của là …’

      Sầm Tử Tranh nhìn thấy vẻ mặt ngưng trọng của , trái tìm chợt đập thình thịch, hít sâu hơi, tiếp: ‘Ý của là, biết chuyện có liên quan đến việc thu mua thương hiệu Leila?’

      ‘Đúng vậy!’ Khương Ngự Kình gật đầu, thẳng thắn .

      Hô hấp của Sầm Tử Tranh bắt đầu trở nên khó khăn, vội hỏi tiếp: ‘Vậy nhất định là biết tường tận việc phải ? Khương, Leila là do tay tôi sáng tạo nên, xin nhất định phải giúp tôi chuyện này. Tôi thể mất nó!’

      Khương Ngự Kình nhướng mắt nhìn , thể thừa nhận, trước mặt rất đẹp, hơn nữa lại có thông minh, cá tính, người toát ra ấm áp khiến cho người khác rất thích đến gần. chỉ biết vì sao Cung Quý Dương cứ muốn tìm cách làm khó .

      ‘Tử Tranh, nghe Tĩnh Nghiên em từng có giao tình rất tốt với tổng giám đốc của Cung thị Cung Quý Dương nhưng về sau giữa hai người nảy sinh vấn đề?’ Khương Ngự Kình đột ngột hỏi câu ăn nhập gì đến câu chuyện nãy giờ.

      Hả???

      Cả người Sầm Tử Tranh chợt run , rũ mắt, đôi mi dài cũng khẽ run rẩy như muốn giúp che nỗi khổ sở và ngượng ngập lúc này.

      Khương, quan hệ giữa tôi với ta bây giờ … rất đơn giản!’

      biết nên giải thích thế nào với !

      Đây là câu chuyện cũ ngay cả cũng có cách nào kể cho ràng giải thích với thế nào đây?

      chỉ tò mò muốn biết vì sao ta lại cứ nhắm vào thương hiệu của em thôi, hay là ta nhắm vào em?’

      Khương Ngự Kình nhìn gương mặt tuy lộ vẻ khổ sở nhưng vẫn xinh đẹp động lòng người của , lòng chợt hơi thắt lại.

      Khương, nếu như biết chuyện này vậy có cách gì giúp được em ?’ cố che dấu thiếu tự nhiên của mình, hỏi vội.

      ‘Đúng là ông trời trêu người …’

      bất lực toát ra từ trong câu của Khương Ngự Kình, gương mặt cương nghị lộ ra vẻ khó xử.

      ‘Tử Tranh, xin lỗi em. Trong chuyện này thể giúp gì được cho em …’ thấp giọng , cả người lộ ra vẻ thiếu tự nhiên.

      Khương …’

      Sầm Tử Tranh nhìn bằng ánh mắt khó mà tin được, là kim bài luật sư kia mà, vì sao ngay cả cũng thể giúp được chứ?

      lúc lâu sau Sầm Tử Tranh mới điều hòa được tâm tình rối ren của mình, dù sao người ta cũng biểu đạt ràng ý tứ rồi, có năn nỉ cũng vô ích thôi.

      Hoang mang nhấc túi xách lên, Sầm Tử Tranh cười gượng: ‘ Khương, cám ơn , bận rộn như vậy mà vẫn sắp xếp thời gian gặp em!’ Thần sắc ảm đạm xoay người bước về phía cửa.

      ‘Tử Tranh …’ Người đàn ông sau lưng chợt cất tiếng gọi nhưng lại ngập ngừng, muốn lại thôi.

      Sầm Tử Tranh quay đầu lại, trong mắt đầy vẻ chờ mong nhìn Khương Ngự Kình nhưng khi nhìn vào đôi mắt tràn đầy ý xin lỗi kia liền biết, chuyện này có hy vọng gì.

      Khương, tạm biệt!’ cố nặn ra nụ cười, đưa tay cầm lấy nắm cửa.

      ‘Tử Tranh …’

      Sau lưng chợt có tiếng gió rồi chợt nhận ra cổ tay mình bị bàn tay to của Khương Ngự Kình nắm chặt.

      Thời gian bỗng như ngừng lại, đông lại cả áy náy của Khương Ngự Kình cùng bất an và tuyệt vọng của Sầm Tử Tranh …

      Khương, …’

      Sầm Tử Tranh ngập ngừng lên tiếng, nhìn bàn tay rám nắng nắm lấy cổ tay mình, tương phản của hai màu da nhìn chói mắt.

      Hành động bất ngờ của khiến Sầm Tử Tranh kịp trở tay.

      Nhận ra nghi hoặc trong mắt nhưng Khương Ngự Kình hề có ý đnh buông tay, kéo Sầm Tử Tranh xoay đối diện với mình, thở dài tiếng rồi : ‘Tử Tranh, thực ra … có điều này cần phải cho em biết, bằng trong lòng rất bất an!’

      Sầm Tử Tranh nhìn , trái tim vì lời và biểu tình này của mà rúng động: ‘Được thôi, Khương, có gì xin cứ !’

      lấy hết dũng khí ra câu này bởi vì chợt có cảm giác, chuyện ra đây hoàn toàn đơn giản.

    4. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 25: Ai mới là đầu sỏ gây nên tội? (2)
      Dịch : dquynh122

      Khương Ngự Kình khép mắt lại, hít sâu hơi, từ động tác của có thể dễ dàng nhìn ra nội tâm của dãy dụa và đầy áy náy.

      lúc sau mới mở mắt rau, nhìn Sầm Tử Tranh, rành mạch từng chữ: ‘Thực ra … đến chuyện thu mua thương hiệu Leila vẫn luôn là do văn phòng luật sư của thụ lý, hơn nữa, người luật sư đó … chính là !’

      vất vả Khương Ngự Kình mới hết câu này!

      Lúc đầu hoàn toàn biết Leila chính là Sầm Tử Tranh, Sầm Tử Tranh chính là Leila, huống gì chưa từng được thấy qua mặt hay là xem ảnh của , làm sao mà kết nối hai cái tên này lại với nhau được chứ.

      Hôm qua khi biết thân phận thực của nhà thiết kế Leila chợt có cảm giác như ông Trời trêu người, tất cả những chi tiết về chuyện thu mua thương hiệu Leila đều là do tay ra sách lược, điều này bảo làm sao đối mặt với được chứ?

      Rất ràng, tin tức này hoàn toàn làm Sầm Tử Tranh chấn động, đôi mắt đẹp của trừng lớn, nhìn Khương Ngự Kình với vẻ thể tin được, hơi thở dần trở nên dồn dập.

      ‘Vì sao? Vì sao lại như thế? … Vì sao?’

      kìm được, lẩm bẩm liên tiếp mấy câu vô nghĩa, cảm giác bất lực chợt ập đến, ngay lập tức, thấy mình đầu váng mắt hoa, thân hình ngừng lảo đảo, sau đó được Khương Ngự Kình đỡ lấy người .

      ‘Tử Tranh, nghe , lúc đó biết em chính là Leila, chỉ cho rằng đây là trong những hạng mục kinh doanh của Cung thị mà thôi. Sau khi biết được thân phận của em, mới biết chuyện này đơn giản!’

      vội vàng giải thích cho nghe, nhìn thấy dáng vẻ như sắp ngất của , cảm giác tội lỗi trong lòng càng dâng cao.

      Sầm Tử Tranh đặt tay lên ngực, như cố xoa dịu cơn đau trong lòng, nhìn Khương Ngự Kình hỏi: ‘ Khương, em hỏi , với Cung Quý Dương trước giờ vẫn luôn có quan hệ hợp tác hay chỉ là … lần này?’

      ‘Đây là lần đầu tiên bọn làm việc với nhau!’ Khương Ngự Kình trả lời thẳng thắn.

      Sầm Tử Tranh gượng ngồi dậy, lưng tựa vào bức tường lạnh như băng như muốn mượn kiên cố của bức tường để chống đỡ cho cơ thể mình.

      như vậy, là Cung Quý Dương chủ động tìm đến ?’ chợt nghĩ ra điều gì, hỏi tiếp.

      Khương Ngự Kình cũng cẩn thận suy nghĩ hồi rồi gật đầu: ‘Đúng vậy. Lúc đó trợ lý đặc biệt của Cung thị tài phiệt đến tìm , muốn hợp tác giải quyết case này, lúc đó cũng cảm thấy rất kỳ lạ, Cung thị thiếu gì những cố vấn pháp luật, vì sao lại đặc biệt đến tìm văn phòng luật để giải quyết hạng mục thu mua đơn giản, nhưng dù sao đây cũng là việc riêng của khách hàng, thể hỏi nhiều quá nhưng vẫn tiếp nhận vụ này!’

      Tim đau như bị ai bóp chặt khiến Sầm Tử Tranh cơ hồ thể hô hấp được, khi nghe hết những lời mà Khương Ngự Kình nỗi tuyệt vọng trong lòng càng thêm sâu!

      Cung Quý Dương!

      hổ là người am hiểu sâu sắc về thương trường, xem ra sớm biết Khương Ngự Kình là trai của Tĩnh Nghiên, cũng có lẽ là đoán được họ ngày biết nhau vì vậy mới đem hạng mục này giao cho Khương Ngự Kình, mục đích chính là để có cách nào xen vào quản chuyện của , là luật sư có tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp, bất luận là về mặt đạo đức hay là chức nghiệp Khương Ngự Kình đều được phép cũng thể giúp đỡ làm bất cứ chuyện gì trong thương vụ thu mua Leila.’

      Điều nghĩ đến, Khương Ngự Kình cũng nghĩ đến, khỏi cười khổ tiếng, ngờ lăn lộn nhiều năm trong nghề như vậy đến cuối cùng lại bị người ta thiết kế rơi vào tình huống khó xử thế này.

      Những tay sành sỏi thương trường phải là chưa gặp qua nhưng … nhìn xa trông rộng như Cung Quý Dương này cũng là lần đầu tiên gặp được, người đàn ông này đúng là tâm tư quá sức cẩn mật, trước khi làm điều gì ta đều nghĩ ra tất cả các khả năng và kế sách đối phó.

      thận trọng và tầm nhìn của Cung Quý Dương khiến cho người ta khó mà đề phòng được.

      Nỗi tức giận và đau khổ như sóng triều nhấn chìm lấy Sầm Tử Tranh, cảm giác mình càng lúc càng khó thở, giống như có bàn tay hung hăng bóp lấy cổ khiến ngay cả ý muốn chết cũng có!

      Tám năm trước từng lần giết chết trái tim !

      Tám năm sau, vẫn còn ý định lặp lại điều này lần nữa sao?

      Cung Quý Dương, quá đáng!

      tưởng làm vậy tôi hoàn toàn khuất phục dưới tay sao? Được thôi, tôi đấu với đến cùng, tôi muốn xem, mãi may mắn như vậy hay là tôi chiến thắng!

      Nghĩ đén đây, Sầm Tử Tranh liền đẩy Khương Ngự Kình ra, xô cửa chạy ra.

      ‘Tử Tranh …’

      Khương Ngự Kình thấy sắc mặt càng lúc càng kém, khỏi thầm lo lắng thay cho , này lúc nghe những lời thú nhận của thái độ lại quá mức bình tĩnh, bình tĩnh đến mức làm cho sợ hãi.

      Nếu như xảy ra chuyện gì vậy có lỗi với và em mình.

      Sầm Tử Tranh lúc này nghe được bất kỳ thanh gì, bước chân của hơi lảo đảo, rồi cả thân người cũng bắt đầu loạng choạng, cắn môi cố nén cảm giác choáng váng trong đầu, bước lê từng bước ra ngoài.

      Lần này nỗi tuyệt vọng kém gì so với tám năm trước, cũng là đau khổ tuyệt vọng khiến người ta thể thở nổi …

      Nhưng … , Sầm Tử Tranh, trái tim chết lần rồi, lần này tuyệt đối thỏa hiệp!

      Cung Quý Dương người đàn ông này muốn dùng tất cả năng lực và quyền thế để đánh ngã sao? để thấy được thế nào mới là bản năng sinh tồn và ý chí thực .

      ‘Tử Tranh, em ngồi xuống nghỉ ngơi trước !’

      Khương Ngự Kình vẫn luôn đuổi theo sau , nhìn thấy lảo đảo bước trong lòng càng vạn phần bất an, nỗi áy náy càng dâng lên trong lòng .

      Khương, cám ơn … em có thể …’

      Sầm Tử Tranh quay đầu lại, môi nở nụ cười kiên định nhưng khi quay đầu lại lần nữa cảm giác đầu váng mắt hoa lại ập đến …

      Trong chớp mắt, vỏ bọc kiên cường của gần như bị phá vỡ, mắt Sầm Tử Tranh chợt tối sầm lại sau đó cả người mềm nhũn ngã nhào xuống …

      ‘Tử Tranh …’

      Mắt Khương Ngự Kình xẹt qua tia hoảng sợ, vươn tay, vừa hay đón được cơ thể mềm nhũn của Sầm Tử Tranh vào lòng, thấy mất ý thức, ánh mắt chợt xẹt qua tia phức tạp: ‘Em sao lại phải khổ thế chứ? Tuy biết em với Cung Quý Dương rốt cuộc có ân oán gì nhưng … em sao có thể đấu lại được với chứ?’

      thở dài tiếng, Khương Ngự Kình bế Sầm Tử Tranh lên về phía phòng nghỉ của mình, xem ra cần phải nghỉ ngơi lúc mới được! Là khiến mệt mỏi, suy sụp như thế này phải ?

    5. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 6: Tình mãi còn vương

      Chương 01: ta xứng sao? (1)
      Dịch : dquynh122

      Trái tim chua xót, lệ cũng khô rồi!

      Mối thâm tình đó, còn vương vấn mãi

      từng có nhau, tưởng mãi dài lâu

      Nào hay thể, sớm sớm chiều chiều.

      Mối thâm tình đó, còn vương vấn mãi

      Chỉ mong đời này, lần nữa có nhau ...

      ***

      người ...

      Làm sao để được bên nhau mãi?

      Làm sao để đối mặt tất cả?

      Em biết!!!

      Nhớ về quá khứ

      quên được nỗi khổ tương tư

      Vì sao lại đến, làm xao động lòng em?

      ? Sao có thể?

      , đêm nay nên biết

      Duyên chưa dứt...

      Tình còn vương ...

      ***

      Ánh mặt trời chiếu qua khung cửa, bóng nắng phản chiếu cánh cửa kiếng lấp lánh những màu sắc đẹp, trong chiếc ghế dài đặt cạnh hồ bơi trong nhà, Cung Doãn Thần nhàn nhã uống trà. Bơi lội xong ngồi thưởng thức tách trà thơm là thói quen trước giờ của ông. Mùi trà thoang thoảng lan tỏa trong từng góc của căn phòng.

      Nhưng rất nhanh, bầu khí yên tĩnh đó bị tràng tiếng giày khua phá hỏng, sau đó cánh cửa kiếng bị đẩy ra, Trình Thiến Tây vào trong phòng, tuy tư thế vẫn ưu nhã như trước giờ nhưng mặt lại lộ ra vẻ lo lắng rệt.

      'Ai ya, ông còn tâm trí ở đây xem báo sao?'

      Khi bà nhìn thấy bộ dạng thong dong của chồng mình, lửa giận trong lòng càng lớn, lên tiếng làu bàu.

      Cung Doãn Thần đặt tờ báo tay xuống, chậm rãi nhấp ngụm trà rồi mới lên tiếng: 'Tôi bây giờ chỉ là ông già về hưu hưởng phước, xem báo làm gì để giết thời gian?'

      Tuy ông tự mình là ông già nhưng thực ra Cung Doãn Thần sức khỏe còn rất tốt, lúc tuổi trẻ ông là người thích vận động, sau khi rời khỏi chức vị, ngày thường ông vẫn luôn rất chú trọng sức khỏe và luyện tập vì vậy tuy tuổi còn trẻ nhưng thần thái vẫn sáng láng như xưa, mặt hề có dấu hiệu già nua vì tuổi tác.

      Trình Thiến Tây nghe vậy liền lắc đầu, bà đến trước mặt ông giật lấy tờ báo tay ông xuống sau đó ngồi xuống đối diện với ông: 'Tôi hỏi ông câu, về việc Quý Dương định thu mua thương hiệu Leila, ông rốt cuộc có muốn nhúng tay vào hay ?'

      Chỉ mấy ngày ngắn ngủi bà thấy tim mình sắp có chuyện rồi, chỉ cần nghĩ đến thương hiệu đó là của Sầm Tử Tranh cơn tức trong bà lại bùng phát.

      Người phụ nữ kia sao lại mặt dầy như thế, chuyện qua tám năm rồi mà ta vẫn còn chủ động tìm đến, chỉ là muốn Quý Dương để ý đến ta mà còn muốn gạt tiền của con trai bà nữa.

      Nghe vợ mình hỏi vậy, Cung Doãn Thần chậm rãi đặt tách trà xuống, trầm giọng : 'Tuy tôi cũng phản đối con trai làm như vậy nhưng bây giờ Quý Dương dù sao cũng là tổng giám đốc của Cung thị tài phiệt, tôi vẫn nên tôn trọng cách làm của nó!'

      'Ông ...' Trình Thiến Tây ngờ chồng mình lại trả lời như thế, sắc mặt bà chợt trở nên khó coi.

      'Hôm đó nếu như ông cực lực phản đối, Quý Dương tuyệt đối làm tiếp tục, nghe ông như vậy, có phải là ông quyết định thỏa hiệp với nó ?'

      Cung Doãn Thần suy tư lúc rồi cười : 'Thiến Tây, bà phải tin con trai của chúng ta chứ. Từ đến lớn nó làm việc luôn là như thế, nhưng có lúc nào Quý Dương làm cho chúng ta thất vọng chưa? Lần này nó có quyết định như vậy tôi tin nó cũng suy nghĩ rất cẩn thận rồi, Cung thị mở rộng thêm ngành nghề kinh doanh cũng chưa chắc là chuyện xấu!'

      'Ông xã, ông già hồ đồ rồi phải ? Hôm đó ông cũng phản đối Quý Dương kia mà sao bây giờ lại biến thành ủng hộ nó vậy?'

      Trình Thiến Tây thấy chuyện càng lúc càng theo ý bà, mặt vẻ ưu tư càng đậm.

      Cung Doãn Thần thoải mái dựa lưng vào ghế, thở dài tiếng: 'Thực ra tôi phản đối chủ yếu là để cho con nó biết, xâm nhập vào ngành nghề mới có rủi ro nhất định nhưng nhìn Quý Dương kiên quyết như vậy tôi cũng yên tâm!'

      'Yên tâm? Ông yên tâm nhưng tôi !'

      Trình Thiến Tây kích động đứng dậy . Bà còn cho rằng chồng mình đứng về phía mình, như vậy hai vợ chồng cùng tạo áp lực, tin rằng Quý Dương suy nghĩ lại. Nhưng bà hoàn toàn nghĩ đến Cung Doãn Thần lại có thái độ trung lập, thậm chí là hơi nghiêng về phía Quý Dương, điều này làm bà thấy khó chịu.

      Cung Doãn Thần nhìn vợ mình kích động như vậy, ông đưa tay ra cho bà ngồi xuống, điều hòa lại tâm trạng.

      'Thiến Tây, bà ngồi xuống truớc . Tôi có chuyện muốn hỏi bà!'

      Trình Thiến Tây tuy có chút bằng lòng nhưng vẫn ngồi xuống trở lại, dù sao bà cũng là quý phụ phu nhân, tuy tức giận nhưng vẫn mất nét thanh lịch tao nhã.

      'Nếu như ông muốn thuyết phục tôi đồng ý với quyết định của Quý Dương vậy miễn , tôi tuyệt đối đồng ý!'

      ' đồng ý thế nào? Quý Dương cũng còn là đứa trẻ con nữa, nó làm việc gì trước giờ đều rất chừng mực!'

      Ngược lại với vợ mình, Cung Doãn Thần thái độ rất ôn hòa, ông cách nhàng mà trí tuệ.

      Trình Thiến Tây lạnh giọng hừm tiếng: 'Tôi muốn đến công ty chuyến, xem Quý Dương thằng bé này muốn làm cái gì. Tôi thể trơ mắt nhìn cuộc hôn nhân tốt đẹp cứ thế mà còn! Nhà họ Ngải người ta tuy gì nhưng đứng lập trường của họ mà nghĩ chuyện này đúng là Quý Dương đúng rồi!'

      Đây mới là mục đích chính của bà! Nghĩ đến tình cảnh hôm đấy bà liền tức đến thở nổi.

      Câu này của Trình Thiến Tây vốn chỉ để trút giận nhưng lại khiến cho Cung Doãn Thần rơi vào trầm tư, lúc lâu sau ông mới lên tiếng: 'Thiến Tây tôi hỏi bà, tên Sầm Tử Tranh này là người như thế nào?'

      Câu hỏi này của ông khiến cho Trình Thiến Tây có chút bất mãn, bà nhìn đôi mắt trí tuệ của chồng mình, bực mình : ' ta chính là người phụ trách của thương hiệu Leila, điểm này phải ông biết rồi sao?'

      Đối với câu trả lời này của vợ mình, Cung Doãn Thần ràng là bằng lòng, ông trầm giọng : 'Ý của tôi muốn hỏi là ấy với Quý Dương nhà mình có quan hệ gì?'

      'Cái gì quan hệ?' Trình Thiến Tây cười lạnh tiếng, ' ta cho dù muốn có quan hệ cũng phải xem mình có xứng cái !' Trong lời tràn đầy châm biếm và bất mãn!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :