1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đăng Kí Kết Hôn Trễ - Ân Tầm

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 12: Thẳng thắn (3)
      Dịch : dquynh122

      Từ trong ánh mắt của Cung lão gia có thể nhìn ra tâm tình xao động cố nén xuống của ông.

      'Chị Kỷ!'

      'Dạ, lão gia!' Dì Kỷ nghiêm cẩn đặt xấp báo giấy dầy trước mặt Cung lão gia rồi lẳng lặng lui xuống.

      'Quý Dương, tuy cha can thiệp vào chuyện kinh doanh của Cung thị nhưng cha hy vọng con có thể cho ta lời giải thích ràng.'

      Cung lão gia ném xấp báo xuống trước mặt Cung Quý Dương. Tuy rằng ông chưa bùng phát cơn giận nhưng có từ giọng có thể nghe ra, tâm tình của ông chẳng tốt tí nào.

      Cung Quý Dương nhặt tờ báo lên. Đó là tờ báo kinh tế buổi chiều và số tờ báo khác. mỗi tờ báo đều đăng tiêu đề, hình ảnh và tin tức có liên quan đến chuyện Cung thị tại buổi lễ công bố sản phẩm của thương hiệu Leila tuyên bố thu mua thương hiệu này.

      'Chuyện con muốn giả làm người mẫu biểu diễn sân khấu cha truy cứu nữa nhưng thu mua thương hiệu Leila lại là chuyện thế nào đây?' Cung Doãn Thần nghiêm khắc chất vấn.

      Cung Quý Dương nhún vai, mặt lộ vẻ nghiêm túc: ' đúng như những gì cha xem báo thôi, sắp tới Cung thị tổ chức họp báo và chiêu đãi ký giả để chính thức tuyên bố về quyết định này của con!'

      'Loạn rồi! Đúng là loạn rồi!' Cung lão gia vỗ mạnh tay lên bàn: 'Cung gia chúng ta trước giờ thiên về các ngành cơ khí và vũ khí, cho dù con muốn khai thác các lĩnh vực kinh doanh khác cũng phải chọn ngành nào có liên quan đến sản nghiệp của chúng ta. Giờ con lại muốn khai thác lĩnh vực hoàn toàn xa lạ, làm vậy khiến các cổ đông dao động!'

      'Cha, từ khi con tiếp quản Cung thị đến nay, đối với bất cứ quyết định nào của con cha đều có ý kiến, mà mấy năm gần đây cổ phiếu của Cung thị cũng chỉ có tăng giảm. Lần này, thu mua Leila là chuyện con quyết định rồi. Con tin tưởng cổ phiếu của Cung thị cũng vì thế mà rớt giá.'

      mặt Cung Quý Dương là vẻ tự tin đĩnh đạc như trước giờ, trong từng hành động lời của đều toát ra vẻ thành thục ổn trọng đúng phong cách của nhà quản lý doanh nghiệp thành đạt.

      tranh chấp giữa hai người khiến cho Trình Thiến Tây cảm thấy tò mò, bà đoạt lấy tờ báo tay Cung Quý Dương, làu bàu ; ‘Cái gì thời trang với thương hiệu? Cha con hai người cũng là, lúc này là lúc nào mà còn cãi nhau vì công chứ?’

      xong bà cúi đầu đọc bài báo cách cẩn thận từ đầu đến cuối lượt, nhưng khi lật đến trang sau là phần giới thiệu chi tiết về thương hiệu Leila tầm mắt bà chợt rơi tấm ảnh, trong mắt chợt lộ ra vẻ kinh ngạc nhưng sau đó nó được thay thế bằng chấn động.

      ‘Quý Dương, báo kia có phải là nhà thiết kế Leila ?’ Trình Thiến Tây chỉ tay về phía tấm ảnh, hỏi.

      ‘Đúng vậy! ấy là nhà thiết kế rất có tài!’ Cung Quý Dương mặt lộ ra vết tích gì, nhàn nhạt trả lời.

      Sắc mặt của Trình Thiến Tây chợt trở nên có chút khó coi, nhưng bà vẫn dịu dàng hỏi tiếp: ‘Từ lúc này con biết kia? ta xem ra tuổi còn khá , xem ra cũng chẳng có bao nhiêu tài năng thiết kế đáng kể!’

      ‘Con và Leila tám năm trước biết nhau rồi, tài năng và khả năng của ấy về thiết kế con hơn ai hết cho nên con muốn tiến thêm bước, phát triển mở rộng thương hiệu này!’ Cung Quý Dương kể cách sơ sài.

      Lúc này Trình Thiến Tây trầm ngâm gì nhưng đôi mày bất giác chau càng chặt, nếu như bà nhớ lầm kia chính là Sầm Tử Tranh, là người tám năm trước khiến cho con mình đến điên cuồng. Tuy bà chưa từng gặp qua Sầm Tử Tranh này nhưng lúc đó bà được xem ảnh của , hôm nay được nhìn thấy lần nữa bà khỏi kinh ngạc phen.

      như vậy là con muốn đầu tư vào thương hiệu này?’ Bà hỏi lại con trai mình, trong lòng khỏi có chút lo lắng.

      Con trai bà sinh ra bà làm sao hiểu nó được chứ, sợ rằng chỉ là mượn danh nghĩa đầu tư để muốn nối lại tình xưa mà thôi.

      ‘Mẹ à. Đây là quyết định thương nghiệp, xin mẹ nhận điểm này!’ Cung Quý Dương trả lời cách dứt khoát, ý của qua câu này rất ràng.

      Ngải Ân Hà nãy giờ vẫn luôn đứng sau lưng Trình Thiến Tây sắc mặt cũng chẳng dễ xem chút nào, riêng về Leila đương nhiên biết người đó là ai, chỉ là ngàn vạn ngờ rằng Cung Quý Dương lại thông qua cách này để tiếp cận với Sầm Tử Tranh.

      Xem ra Cung Quý Dương hề suy nghĩ đến cảm nhận của mình!

      Nghĩ đến đây tay của Ngải Ân Hà bất giác nắm chặt lại, trong mắt lộ ra vẻ ngụy dị.

      ‘Quý Dương, nếu như con vẫn kiên quyết tiếp tục cha cũng có cách ngăn cản, nhưng … nếu như có ngày chuyện này gây ra bất cứ tổn thất nào cho Cung thị cha cũng thu hồi lại chức vụ và quyền hạn của con!’ Cung Doãn Thần ra tối hậu thư.

      Cung Quý Dương mỉm cười đầy vẻ tự tin: ‘Xin cha yên tâm, con để cha chứng kiến ngày đó xảy ra đâu!’

      xong xoay người về phía cha mẹ của Ngải Ân Hà, lễ phép : ‘Bác Ngải trai, bác Ngải , xin lỗi đến hôm nay Quý Dương mới quyết định của mình với hai bác. Còn …’ lại xoay về phía Ngải Ân Hà, ‘Ân Hà, còn về phần em, càng thấy có lỗi nhiều hơn. Hôm nay là sinh nhật em nhưng có cách nào tiếp tục, hôm khác nhất định bù cho em!’

      xong bước nhanh ra khỏi phòng ăn.

      ‘Quý Dương… Quý Dương … Con quay lại cho mẹ!’ Trình Thiến Tây vội gọi con trai mấy tiếng còn Cung Doãn Thần vẻ mặt bất lực ngồi xuống trở lại.

      Bầu khí trong phòng ăn chợt trở nên hết sức ngượng ngập, nhất là cha mẹ của Ngải Ân Hà, chuyện xảy ra đến nước này bọn họ cũng chưa biết phải làm sao, tất cả đều thay đổi so với dự tính của họ, vốn là vở kịch được bố trí hoàn hảo vậy mà bỗng chốc chệch đường ray hết thảy!

      ‘Quý Dương đây là …’

      Sau cùng vẫn là cha của Ngải Ân Hà lên tiếng, nhưng mới được mấy chữ nghẹn lời, nếu quá tích cực thúc đẩy chuyện này lại giống như muốn bán con mình vậy, mà cam lòng.

      ‘Ai ya, ông thông gia, ông xem làm sao mới tốt đây? Ân Hà, con còn mau đuổi theo nó ?’ Trình Thiến Tây xởi lởi như muốn làm giảm ngượng ngập.

      ‘Đuổi theo gì nữa bây giờ? Người xa rồi!’ Nét mặt của Ngải Ân Hà cực kỳ khổ sở, giọng tràn đầy bất lực và yếu đuối, rũ mắt, dáng vẻ bội phần ủy khuất.

      Trình Thiến Tây thấy Ngải Ân Hà như vậy đương nhiên là càng đau lòng vì . Từ lâu bà nhắm trúng đứa bé này cho con mình, ngờ đứa con trai vẫn luôn làm bà kiêu ngạo kia hôm nay lại chẳng cho bà chút mặt mũi nào, .

    2. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 13: Lời tuyên bố chấn động
      Dịch : dquynh122

      ‘Ân Hà con yên tâm, bác trai và bác ra mặt dùm con. Con qua đây giúp ta nhìn chút!’ Trình Thiến Tây ra hiệu cho Ngải Ân Hà đến bên cạnh mình, mở ra tờ báo lần nữa.

      ‘Nếu ta nhớ lầm này chính là Sầm Tử Tranh, con với nó là bạn học, chắc là còn nhớ gương mặt nó chứ?’

      Ngải Ân Hà bước đến nhìn lướt qua tờ báo rồi gật đầu, mặt cố tình làm ra vẻ ủy khuất.

      ‘Quý Dương là quá đáng, ta biết ngay mà, thu mua chỉ là giả thôi, muốn nối lại tình xưa mới là !’

      gương mặt vẫn còn phong vận của Trình Thiến Tây lộ ra tia giận dữ, nhất là khi nhìn thấy gương mặt tươi cười của Sầm Tử Tranh cơn giận lại càng lớn.

      ‘Ta muốn xem kia dùng thủ đoạn gì tiếp theo. ngờ, qua tám năm rồi mà ta vẫn có thể làm cho Quý Dương mất lý trí!’

      Lời của bà khiến cho cha mẹ của Ngải Ân Hà dậy lên tò mò.

      ‘Đây là nhà thiết kế gì? Là người thế nào?’ Mẹ của Ngải Ân Hà lên tiếng trước.

      Ở đâu lại xuất thêm nữa thế này?

      Nếu như là như vậy, vậy Ân Hà phải là còn hy vọng nữa rồi sao?

      Trình Thiến Tây ném tờ báo lên bàn, chỉ vào bức hình của Sầm Tử Tranh : ‘ ta tên là Sầm Tử Tranh, tám năm trước cứ bám riết theo Quý Dương buông, tuổi như vậy mà lo học hành, học theo người ta muốn bay lên cành cây làm phượng hoàng, ngờ tám năm sau ta lại tìm tới Quý Dương nữa, lại còn dụ dỗ con trai tôi đầu tư cho nó, đúng là đáng ghét mà!’

      Cha mẹ của Ngải Ân Hà nghe vậy khỏi giật mình còn Ngải Ân Hà trong lòng thầm cười lạnh tiếng.

      Lúc này Cung Doãn Thần mới lên tiếng: ‘Thiến Tây, em nhà thiết kế này là mà Quý Dương quen biết lúc làm sinh viên trao đổi ở trường đại học Đài Loan sao?’

      ‘Đúng vậy! Ông à, chuyện này thể để mặc cho Quý Dương làm gì làm được, con trai ràng bị Sầm Tử Tranh gì đó mê hoặc rồi!’ Trình Thiến Tây vẻ mặt lo lắng .

      Cung Doãn Thần gì thêm nhưng trong ánh mắt lại lộ ra tia trầm như biết điều gì đó.

      Ngải Ân Hà thấy vậy mặt lộ ra vẻ xảo trá, vẻ trầm mặc của Cung Doãn Thần khiến trong lòng dậy lên nỗi bất an, vì vậy vội bước đến, nở nụ cười khổ sở, giọng : ‘Bác , xin bác đừng nóng vội, riêng về chuyện này con cũng ràng lắm. Hay là bác để con thử tìm hiểu tình hình hư thực ra sao trước. Bác đừng vội tức giận, được ?’

      Trình Thiến Tây nghe Ngải Ân Hà vậy cũng chỉ đành gật đầu.

      ***

      Phòng làm việc của Leila.

      Giữa trưa ánh mặt trời nóng bức, Sầm Tử Tranh cảm thấy có điều gì đó bình thường ập đến với nhất là khi bước chân vào phòng làm việc cảm giác bất an này càng như sóng triều cuộn đến.

      Trước tiên là ở ngoài cửa có thêm sáu người vệ sĩ, sau đó là thêm hơn mười công nhân vận chuyển bận rộn chuyển dời những mô hình người mẫu trong phòng làm việc còn tất cả nhân viên trong phòng làm việc ai nấy đều mặt mày vui như Tết đứng yên nhìn những người kia làm việc.

      ‘Các người là ai? Vì sao lại dọn đồ đạc của chúng tôi? Này, đứng lại, đây là phòng làm việc của tôi mà!’

      Khi thấy công nhân vận chuyển bước về phía phòng làm việc của Sầm Tử Tranh, nhịn nổi nữa, quát to tiếng.

      Ánh mắt của các đồng nghiệp lúc này mới chuyển hướng về phía Sầm Tử Tranh đứng ở cửa, nhìn thấy , nụ cười mặt họ càng thêm rạng rỡ.

      ‘Leila, rốt cuộc cũng đến rồi. Xem ra lần này buổi công bố sản phẩm của chúng ta rất thành công, xem, chúng ta sắp được chuyển đến chỗ mới rồi!’ nhà thiết kế làm việc dưới tay hào hứng .

      ‘Chuyển ? Chúng ta chuyển đâu? Với lại những người này là ai? Mọi người sao lại để cho những người lạ tùy tiện tiến vào còn tự tiện chuyển đồ đạc của chúng ta nữa chứ?’ Sầm Tử Tranh bất mãn , đôi mày xinh đẹp cũng nhíu lại.

      Biểu tình mặt lúc này khiến cho đồng nghiệp rấ nghi hoặc, nhân viên kế toán lên tiếng hỏi: ‘Sao vậy? Chị xem tin tức hôm nay sao?’

      Sầm Tử Tranh lúc này so với họ càng nghi hoặc: ‘Tin tức? Tin tức gì?’

      biết vì sao nỗi bất an kia lại cuồn cuộn dâng trong lòng , cảm thấy sức lực toàn thân dần rút hết.

      Lúc này Alina đến trước mặt Sầm Tử Tranh, lộ chút khó xử nhìn sau đó cầm lấy điều khiển từ xa bật TV lên.

      ‘Biết chị chắc chưa xem nên em lưu bản tin này lại, chị xem trước rồi sau!’

      Màn hình dần sáng lên, vừa thoạt nhìn Sầm Tử Tranh giật mình, đây là tin tức về buổi họp báo sáng nay của Cung thị.

      Phòng họp cấp cao của Cung thị tài phiệt có quy mô hơn 300 mét vuông, thừa sức để tổ chức cuộc họp báo long trọng. Tham gia họp báo lần này có hơm trăm cơ quan truyền thông, máy chụp ảnh ngừng lóe sáng chụp Cung Quý Dương ở ngồi ở vị trí chủ tọa.

      Khi những hình ảnh này lướt qua mắt Sầm Tử Tranh, cảm thấy cơ hồ hít thở thông, hoàn toàn nghe lọt tai giọng đĩnh đạc của Cung Quý Dương cho đến khi câu của lọt vào tai

      ‘Từ hôm nay, Cung thị bắt đầu thu mua toàn bộ những dòng sản phẩm thuộc về thương hiệu Leila, bao gồm cả Leila-J, dòng sản phẩm cao cấp vừa được Leila tung ra thị trường, chính thức trở thành người nắm quyền cao nhất của thương hiệu này!’

      Sầm Tử Tranh giống như bị sét đánh, nhất thời cả người mềm nhũn ngã nhào ghế, mắt vẫn rời khỏi người đàn ông cười như ác ma màn hình, giờ phút này cảm thấy nỗi đau tê tâm liệt phế xuyên qua người!

      Quả nhiên, đùa. ngờ chỉ cách có buổi tối mà làm được nhiều việc thế này!

      Nhìn gương mặt tuấn tú đến khiến người ta ngạt thở kia đĩnh đạc tuyên bố quyết định thu mua Leila, Sầm Tử Tranh rốt cuộc hiểu, người đàn ông trong màn hình kia sớm còn là sinh viên trao đổi tám năm trước nữa. Tám năm sau thực trở thành người đàn ông bản lĩnh, quyết đoán, dám dám làm, người dám đối đầu với nếm phải thống khổ vô hạn.

      ‘Cung tiên sinh, theo tin nhận được người sáng lập Leila vốn định hợp tác với nhà thiết kế Sun để thâm nhập thị trường thời trang nam, biết quyết định thu mua Leila của Cung thị hôm nay có phải mang ý làm lũng đoạn thị trường ?’ Trong TV truyền đến giọng của ký giả.

      nhầm rồi. Thương hiệu Leila vẫn hợp tác với nhà thiết kế Sun, chỉ như thế, tôi rót thêm nguồn vốn để hỗ trợ cho việc hợp tác giữa hai bên tiến hành càng thêm thuận lợi!’ Giọng trầm thấp của Cung Quý Dương vang lên trả lời cho câu hỏi kia.

      Sầm Tử Tranh chợt ngẩng đầu nhìn lên màn hình, trái tim bởi vì câu kia của mà run lên … Cung Quý Dương rốt cuộc định làm gì đây?

    3. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 14: Xông vào Cung thị tính sổ (1)
      Dịch : dquynh122

      Tọa lạc ở vành đai vàng của giới thương nghiệp, tòa nhà của tập đoàn Cung thị tài phiệt bất luận là từ góc độ kiến trúc và độ cao hay là tầm vóc của nó đều khiến người ta lóa mắt, mang theo loại uy lực khiến người ta trợn mắt líu lưỡi.

      Giống như tòa nhà của Lãnh thị, Lăng thị và Hoàng Phủ tài phiệt, ngoại trừ độ cao, tòa nhà của Cung thị ngoài phong cách thiết kế còn có nhiều điểm tương đồng, xứng hợp nhau, cả tòa nhà được sơn màu sáng theo phong cách nhất quán của Cung thị vẫn dùng, thay vì tòa nhà này là công ty, chẳng bằng đây là tòa nhà trưng bày nghệ thuật cực kỳ tao nhã còn đúng hơn.

      Từ phong cách thiết kế của tòa nhà Cung thị tài phiệt khó nhận ra giản đơn nhưng mất khí phách, phối hợp với kiến trúc mái bằng, đỉnh là tấm thủy tinh công nghiệp cường lực hình gợn són.

      Cả tòa nhà sử dụng khoảng trăm nghìn tấm kim loại titan và vô số những tấm thủy tinh công nghiệp tạo thành, bởi vì các loại vật liệu này đều là vật liệu phản sáng cho nên cả tòa nhà nhìn càng có vẻ cực kỳ hoành tráng, chói mắt.

      Bên trong tòa nhà lại sử dụng những bức tường nước để ngăn cách, cả những lối trong tầng trệt đều thiết kế theo dạng tường nước như vậy, đỉnh đại sảnh dùng pha lê làm trần, những bức tường nước phản chiếu trong những tấm pha lê khiến cho người vừa bước vào có cảm giác như bước vào thế giới thủy cung như ảo như mộng.

      hết hành lang với những bức tường nước là sảnh bầu dục, hai cửa của sảnh bầu dục nặng nề nhưng kém phần tao nhã, phía là những thanh sắt tạo thành những hình bầu dục nhô ra để trang trí, phía đỉnh của sảnh này được trang trí bởi những phiến gỗ đỏ quý hiếm của Brazil, độc đáo mà đầy khí phách.

      Đây là nguyên nhân khiến cho Sầm Tử Tranh cảm thấy hoàn toàn bị chấn động và kinh ngạc khi bước vào tòa nhà Cung thị tài phiệt, ngờ tập đoàn kinh tế có thể sánh ngang hàng với ba tập đoàn tài phiệt kia lại có thiết kế độc đáo như vậy, có chút cảm giác nặng nề, có chút cảm giác cứng nhắc nào, có chăng chỉ là cảm giác thoải mái và đầy hơi thở nghệ thuật.

      Chừng như phong cách đầy nghệ thuật này ảnh hưởng đến tâm trạng của Sầm Tử Tranh đôi chút nên tâm trạng nôn nóng của khi bước vào đây dần dịu bớt …

      Khi xem hết phần ghi lại về buổi họp báo đáng giận kia, lại thêm câu kỳ lạ của Cung Quý Dương, Sầm Tử Tranh càng thể nén được cơn tức nữa, rốt cuộc lửa giận bừng bừng đường chạy thẳng đến Cung thị tài phiệt, nhất định phải tự mình lý luận với người đàn ông đáng ghét kia phen mới cam lòng!

      Xông bậy xông bừa lên tầng 99 nơi đặt văn phòng của tổng giám đốc, tầng 99, người đàn ông này đúng là đủ biến thái mà!!!!

      Ngay lúc thang máy vừa dừng lại, Sầm Tử Tranh tinh thần hăng hái chuẩn bị xông vào trong bị thư ký của tổng giám đốc chặn lại.

      ‘Vị tiểu thư này, xin dừng bước!’

      ‘Tránh ra! Tôi muốn tìm Cung Quý Dương tổng giám đốc của các người!’

      Đối mặt với Sầm Tử Tranh khí thế hăm hở, thư ký tổng giám đốc có chút sửng sốt, định thần nhìn lại sau khi nhận ra người đến là Sầm Tử Tranh, trong ánh mắt như lóe sáng: ‘ là … nhà thiết kế Leila?’

      Nếu như nhớ lầm, buổi họp báo gần đây nhất mà Cung thị mở chính là vì tuyên bố quyết định thu mua những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu của nhà thiết kế này!

      Sầm Tử Tranh ngờ mình lại bị nhận ra nhưng vẫn lạnh giọng : ‘Tôi chính là Leila, xin giúp tôi chuyển lời với Cung đại tổng giám đốc của các người, tôi muốn gặp ta!’

      mặt của thư ký của tổng giám đốc có chút khó xử, ‘ Leila, thực ngại quá, tổng giám đốc họp, phải đợi thêm chút nữa. Nhưng nếu như có hẹn trước tôi có cách nào để vào gặp tổng giám đốc cả!’

      Tuy người phụ nữ trước mặt chính là nhà thiết kế Leila nhưng mỗi ngày người muốn tìm tổng giám đốc quả thực quá nhiều, nếu có hẹn trước dám tùy tiện cho vào. Tuy ngày thường Cung tiên sinh khá là dễ tính nhưng lúc tức giận cũng rất đáng sợ.

      Sầm Tử Tranh nghe vậy cố nén lửa giận trong lòng dần bùng lên trở lại: ‘Tôi mặc kệ ta họp hay làm gì, hoặc là cái gì hẹn trước hay hẹn trước, tôi nhất định phải gặp được ta, ngay lập tức!’

      Leila, nếu như cứ kiên quyết như thế, tôi chỉ đành gọi bảo an lên đây!’ Thư ký của tổng giám đốc cũng chút nhượng bộ, ý muốn áp xuống khí thế của Sầm Tử Tranh.

      Sầm Tử Tranh cười lạnh tiếng, trong mắt lộ ra vẻ trào phúng: ‘ là nực cười, đúng là vừa ăn cướp vừa la làng mà. Tôi muốn xem thử nếu như tôi kiên quyết muốn xông vào Cung thị của các người có thể làm gì được tôi?’

      Thương hiệu của mình sắp bị cướp rồi, còn điều gì đáng lo lắng nữa chứ?

      ‘Haizzz, Leila … được đâu!’

      Mắt thấy Sầm Tử Tranh đùng đùng xông về phía cửa phòng tổng giám đốc, thư ký của Cung Quý Dương nôn nóng nên vội vàng đuổi theo.

      Leila, thể vào!’ Rất nhanh thư ký của tổng giám đốc đuổi kịp rồi chắn trước mặt Sầm Tử Tranh, tay nắm chặt tay .

      ‘Buông tôi ra!’

      Sầm Tử Tranh bị thư ký tổng giám đốc hết lần này đến lần khác chặn lại, nên lập tức giãy ra. Có lẽ vì cả hai đều dùng hết sức nên khi người kéo người đẩy, cả người chợt loạng choạng, rồi đứng vững sau đó ngã nhào về phía sau …

      ‘Aaaaa …’ Người phát ra tiếng kêu kinh hãi phải là Sầm Tử Tranh mà là thư ký của Cung Quý Dương.

      cánh tay mạnh mẽ ngay lập tức đỡ lấy chiếc eo thon của Sầm Tử Tranh…

      Sau đó thấy mình rơi vào trong lồng ngực vừa rắn rỏi vừa cường tráng, mùi hương quen thuộc trong chớp mắt vây phủ lấy , cái mùi long diên hương nhàn nhạt đó giống như liều thuốc mê ngừng xông vào trong từng hơi thở của .

      ‘Sao lại cẩn thận như thế chứ?’ Giọng trầm ấm dễ nghe quen thuộc vang lến bên tai.

      Sầm Tử Tranh vội ngẩng đầu lên nhìn thấy đôi mắt nhìn vào đôi mắt sâu thấy đáy quen thuộc, tim chợt đập thình thịch liên hồi.

      ‘Cung … Cung tiên sinh … Leila ấy …’ Thư ký của Cung Quý Dương vừa nãy kêu lên kinh hoảng là bởi vì nhìn thấy Cung Quý Dương vừa bước ra từ phòng họp.

      ‘Sau này Leila muốn gặp tôi cần phải hẹn trước!’ Cung Quý Dương lên tiếng hạ lệnh cho thư ký của mình.

      ‘Dạ, Cung tiên sinh!’

      Thư ký của Cung Quý Dương vội đáp lời, trong lòng bắt đầu khỏi tự hỏi về mối quan hệ giữa hai người. Nhìn động tác thân mật của hai người lúc này giống như tình nhân.

      Tình nhân??? Cung tiên sinh cũng thiếu, chừng đây chỉ là người phụ nữ chủ động đưa lên tận cửa mà thôi.

      Nghĩ đến đây trong lòng khỏi dâng lên nỗi khinh thường đối với nhà thiết kế Leila này. ra là loại phụ nữ chỉ dựa vào đàn ông để thành công!

    4. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 15: Xông vào Cung thị tính sổ (2)
      Dịch : dquynh122

      Bàn tay to của Cung Quý Dương dán tại eo khiến cảm nhận được nguồn nhiệt nóng toát ra từ lòng bàn tay kia, lúc này động tác của quả quá mức ái muội.

      ‘Cung Quý Dương, buông tôi ra!’ Sầm Tử Tranh lạnh giọng quát.

      Cung Quý Dương nhún vai, trái với suy nghĩ của , cực kỳ phối hợp ý , buông tay ra.

      ‘Em rốt cuộc cũng chịu đến tìm rồi sao? Vào văn phòng của chuyện !’ xong nhìn thẳng vào văn phòng tổng giám đốc.

      Sầm Tử Tranh nắm chặt bàn tay nhắn của mình, tiếng nào mà bước theo chân .

      Đây là lần đầu tiên Sầm Tử Tranh bước vào văn phòng của Cung Quý Dương, khi cửa văn phòng từ từ đóng lại, trong chớp mắt đó, có cảm giác mình bé.

      Bị vây hãm trong cả gian rộng lớn, đó có lẽ là cảm giác của lúc này. Nơi đây từ trần nhà cách mặt đất khoảng sáu, bảy mét, cả căn phòng rộng lớn, từ chiều rộng đến chiều dài đều chỉ có thể dùng hai chữ “khổng lồ” để hình dung.

      Phía bắc của văn phòng tổng giám đốc là phòng khách , phía sau và hai bên, ba mặt là cửa sổ sát đất với những cánh cửa bằng kính, ngoài những thiết kế mang đầy hơi hướm nghệ thuật, nơi đây trước sau còn có tổng cộng bốn cánh cửa khác.

      Phía đông là vườn hoa tư nhân, phía tây thông với phòng bếp chuyên dụng cho tổng giám đốc, phía tây thông với lối dẫn đến thang máy chuyên dụng còn phía đông bắc là phòng nghỉ riêng của tổng giám đốc.

      Sầm Tử Tranh cảm thấy sức lực của mình giống như bị xa hoa và bề thế nơi này dần hút hết, chỉ riêng khí thế của nơi này khiến có cảm giác chưa đánh thua trận!

      Mà lúc này Cung Quý Dương điềm nhiên ngồi nơi chiếc ghế tổng giám đốc, nhìn dáng vẻ của lúc này hoàn toàn có chút gì của bông lơn thường thấy, thân hình cao lớn phối hợp với bộ Tây trang sẫm màu được cắt may thủ công cách khéo léo càng toát lên vẻ hấp dẫn của , gương mặt sáng láng của có thể dễ dàng nhận ra thành thục và khí phái của người thành công thương trường.

      Sầm Tử Tranh nhìn có chút xuất thần, thể thừa nhận, Cung Quý Dương người đàn ông này bất luận là tiền tài, quyền thế hay ngoại hình đều có sức hấp dẫn lớn khiến cho nhiều phụ nữ khao khát có được, chỉ tiếc là, trong số đó có Sầm Tử Tranh .

      ‘Tranh Tranh, nghĩ là em nhận được thông báo di dời phòng làm việc!’

      Cung Quý Dương nhàn nhã dựa lưng vào chiếc ghế tổng giám đốc, nhất cử nhất động đều cực kỳ phóng khoáng, tự nhiên.

      Nghe câu này của , sắc mặt của Sầm Tử Tranh chợt trở nên khó coi, mặc kệ khí thế của mình so với thua kém đến mức nào, chỉ biết nếu như lúc này mình đấu tranh vất vả, mồ hôi nước mắt của bao năm qua đều bị người đàn ông kia cướp hết.

      ‘Cung Quý Dương, có quyền làm như vậy!’

      bước nhanh về phía trước, tay đập lên chiếc bàn làm việc bằng đàn hương tỏa mùi hương dịu, trong đôi mắt là lửa giận hề che giấu.

      Cung Quý Dương nhìn vào đôi mắt đầy tức giận của , nở nụ cười. Từ sau khi gặp lại mới nhận ra điều, ra người phụ nữ trong lúc giận dữ cũng có thể xinh đẹp đến nhường này.

      Hôm nay mặc chiếc váy dài đơn giản màu trắng, những đường cắt may khéo léo hoàn toàn tôn lên những đường cong hoàn mỹ của , tin chắc rằng chiếc váy này là thiết kế của , trong lòng khỏi thầm khen tài năng thiết kế của .

      Trong văn phòng ngập tràn ánh sáng chiếu qua những tấm thủy tinh, ánh lên người như vầng hào quang, chiếc váy nhu hòa màu trắng khiến phiêu diêu như tiên nữ, như đóa hoa mai trong tuyết trắng, thanh lệ tao nhã, độc nhưng kiêu ngạo, thanh cao thoát tục, đẹp đến cực điểm!

      gương mặt thanh lệ kiều diễm tô điểm chút son phấn nào, đây cũng chính là điểm khiến Cung Quý Dương say mê sâu, bất luận là người , tóc đều tản mát ra mùi hương u nhã như tinh hoa của trăm loại hoa, hoàn toàn giống những người phụ nữ khác, nếu phải tô son trát phấn nhiều người cũng nồng mùi nước hoa.

      nhíu chặt đôi mày liễu, đôi mắt đen láy trong veo như hồ nước, có chút ý cười nào, trong mắt chỉ có lạnh lùng xa cách khiến người ta có cảm giác dám đến gần.

      ‘Tranh Tranh … hôm nay em đẹp!’

      Đôi mắt càn quấy của lướt theo chiếc gáy trắng như tuyết của trượt xuống phía dưới, bởi vì Sầm Tử Tranh nghiêng người về phía trước nên ánh mắt của Cung Quý Dương dễ dàng lần đến nơi khe rãnh mê người như như của .

      ‘Bất lịch !’

      Sầm Tử Tranh lúc này mới phát ra điều này, vội đứng thẳng người dậy, bàn tay nhắn tự chủ được đưa lên điều chỉnh chút cổ áo.

      Cung Quý Dương chậm rãi đứng lên, bước những bước đầy tự tin đến bên cạnh Sầm Tử Tranh, đôi tay đột nhiên vòng qua, ôm lấy từ phía sau, quyến luyến hít sâu mùi hương thanh mát từ .

      ‘Em sớm là người của rồi, còn hiểu cơ thể em hơn cả em, còn xấu hổ gì?’

      Giọng trầm thấp dễ làm say lòng người như loại rượu lâu năm thào bên tai khiến cho cả người Sầm Tử Tranh chợt run lên.

      … Cung tiên sinh, tôi hôm nay đến đây là vì chuyện của thương hiệu Leila, xin tự trọng!’

      Sầm Tử Tranh cảm thấy từ người tỏa ra loại áp lực rất nhanh bâo phủ lấy , cái cảm giác bị bức bách từ tận đáy lòng khiến thoải mái, dù rằng cảm giác này cũng khiến có chút mê say.

      Nhưng là người bị hại, nên có cảm giác mình là người yếu thế này mới phải chứ, nhưng vì sao trong lòng vẫn luôn có chút sợ hãi.

      ‘Ôm em thế này thể bàn công việc được sao?’

      Gương mặt tuấn của Cung Quý Dương vùi vào trong mái tóc dài của , đôi mắt thâm thúy híp lại cách nguy hiểm, ánh mắt phát ra càng lúc càng thâm trầm …

      Người đẹp đời này gặp qua cũng ít, những bóng hồng bên người đương nhiên cũng có thể xem như người đẹp trong số những người đẹp nhưng đó chỉ là cái đẹp trần tục chỉ khiến người ta mê mẩn nhất thời còn cái đẹp của Sầm Tử Tranh những phụ nữ kia có cách nào so sánh được. tuy phải là tuyệt thế giai nhân nhưng cả người toát ra loại khí chất trời sinh khiến cho đàn ông thể động lòng.

      Có lẽ bị trúng tà cũng nên, bằng sao cứ mãi để người phụ nữ kia chi phối tâm tình, thậm chí hề để tâm đến phản bội của tám năm trước cùng tám năm sau.

      Cứ như vậy ôm lấy , cảm thụ khí chất thuần khiết thoát tục từ

      Nhất là có cảm giác độc trộn lẫn với kiêu ngạo, khí chất thanh thuần tụ lại nơi đầu mày cuối mắt khiến cho vẻ đẹp khó có thể hình dung.

      Nhìn gương mặt thanh lệ kia, trong lòng Cung Quý Dương chợt có nỗi rung động rất vi diệu, huyết dịch toàn thân chảy rần rật, trong mắt lộ ra nỗi ham muốn hề che dấu.

      Sầm Tử Tranh này … chỉ có thể thuộc về Cung Quý Dương !

    5. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 16: Xông vào Cung thị tính sổ (3)
      Dịch : dquynh122

      Chừng như cảm giác được Cung Quý Dương siết chặt lấy mình, Sầm Tử Tranh biết có dãy dụa hơn nữa cũng chỉ phí công, cứ để mặc ôm lấy mình, giọng lạnh lùng : ‘Cung Quý Dương, xin buông tha cho thương hiệu Leila!’

      cố nén cơn giận trong lòng, nhưng ra, đau lòng còn vượt xa cả cơn giận, thương hiệu Leila trong lòng cũng như đứa con ruột thịt vậy, sao có thể trơ mắt nhìn nó rơi vào tay người khác được chứ?

      Môi Cung Quý Dương câu lên nụ cười, nhìn thấy nhẩn trong mắt Sầm Tử Tranh, giọng : ‘Tranh Tranh, đây là điều được quyết định rồi, có bất cứ thay đổi gì!’

      …’ Sầm Tử Tranh tức giận nhìn gương mặt tươi cười của Cung Quý Dương, hận có cách nào tiêu trừ nụ cười đĩnh đạc mà tự tin đó.

      ‘Thương hiệu Leila là tâm huyết của tôi, cho rằng chỉ mở cuộc họp báo là có thể đạt được ý đồ sao? là nực cười, Cung đại tổng giám đốc, đừng quên, Leila phải là thương hiệu lên sàn chứng khoán, chỉ cần tôi gật đầu ai có thể thu mua được nó!’ khịt mũi, lạnh lùng nhìn Cung Quý Dương, lời môi càng lạnh hơn.

      ‘Chậc chậc …’ Cung Quý Dương nghe vậy lại càng cười cách xảo trá, vòng đến trước mặt Sầm Tử Tranh, đưa tay nâng cằm lên để mắt nhìn thẳng vào mắt , ngón tay cái nhàng vuốt ve, cảm thụ mịn màng của làn da , trong đôi mắt đen tinh xẹt qua tia sắc bén …

      ‘Tranh Tranh, nếu như em có tự tin như vậy, sao lại phải đến tìm làm gì? Tin rằng em cũng biết, chỉ cần ra, nhất định có cách thực được!’

      Ánh mắt sắc bén của như mũi kiếm sắc đâm thẳng vào tim Sầm Tử Tranh, khỏi tức giận cho bất lực của mình bởi vì … tâm tư của toàn bộ bị nhìn thấu….

      Người đàn ông này trước giờ giảo hoạt có thừa, hơn nữa, có thể ngồi vững vàng ở vị trí tổng giám đốc của Cung thị tài phiệt đương nhiên là có thủ đoạn và bản lĩnh hơn hẳn người thường,

      nắm chắc phần thắng!

      Nhìn thấy gương mặt dần tái của , Cung Quý Dương chợt mỉm cười, buông ra, thong dong đến bên chiếc ghế sofa gần cửa sổ, nhàn nhã ngồi xuống, hai chân bắt tréo nhau, đôi mắt sắc sảo, tinh vẫn đăm đăm nhìn lời.

      Sầm Tử Tranh thầm thở dài tiếng, biết hôm nay đến đây là khó tránh khỏi cuộc chiến thuốc súng, đấu với Cung Quý Dương người đàn ông này cũng biết khả năng giành phần thắng của mình là bao nhiêu.

      ‘Cung Quý Dương, tôi biết vẫn canh cánh bên lòng những lời tôi tối hôm đó, nếu như có thành kiến với tôi cứ đối phó với mình tôi thôi, đừng đem tương lai của Leila ra đùa. Cung thị truớc giờ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, Leila về với Cung thị chừng bị những ngành kinh doanh khác làm mai . Tôi tuyệt đối nhượng bộ đâu!’

      bước vội đến bên cạnh Cung Quý Dương, đôi mắt trong trẻo nhìn thẳng vào đôi mắt tà tứ của chút sợ sệt, lời đường hoàng đỉnh đạc.

      Cung Quý Dương rót cho mình tách trà, ưu nhã nhấp ngụm rồi : ‘Về điểm này em cần lo lắng, thu mua Leila chính là bước đệm để tôi tiến vào ngành thời trang, tôi nghĩ có Cung thị tài phiệt làm chỗ dựa, tương lai và kết quả kinh doanh của thương hiệu Leila càng thuận buồm xuôi gió, tin rằng chỉ trong thời gian ngắn là có thể có được vị trí tương đối trong ngành thời trang xa xỉ.

      đúng là nằm mơ ban ngày, Leila là do tay tôi sáng tạo nên, cho dù muốn phát triển nó cũng là tôi làm điều đó, bằng vào điều gì mà can thiệp?’ Sầm Tử Tranh quát khẽ.

      ‘Bằng vào điều gì? Bằng vào chính là cấp trực tiếp của em!’

      Nụ cười môi Cung Quý Dương có chút lạnh lùng, dù sao cũng là người đàn ông có ý thức chiếm hữu mãnh liệt, đương nhiên luôn có chút giận mà nghiêm.

      ‘Cấp trực tiếp?’

      Sầm Tử Tranh như nghe được chuyện cười lớn nhất thiên hạ, cười lạnh: ‘Tôi nghĩ tôi còn chưa chuẩn bị tốt để tiếp nhận người đàn ông người đầy hơi tiền làm cấp của mình!’

      Cung Quý Dương giận mà cười, đồng tình với câu của , lắc đầu: ‘Đúng là ngây thơ! Mong em nhớ kỹ điều này, nếu như - loại đàn ông người đầy hơi tiền này chống đỡ cho em, thương hiệu của em được bao xa đâu, thậm chí … nếu như em trở mặt với Cung thị, có thể đảm bảo với em, thương hiệu của em chết rất thảm!’

      dùng chuyện công để báo thù riêng!’ Sầm Tử Tranh cam tâm chịu thua nhưng lại , chỉ đành tức giận câu.

      ‘Đúng vậy. Em đúng. chính là dùng chuyện công báo thù riêng. chỉ với em, còn có nhà thiết kế Sun kia nữa! Ồ, đúng, cách chính xác phải là Thư học đệ mới đúng!’

      Trong thái độ lười lĩnh của Cung Quý Dương toát ra vẻ nguy hiểm tiềm tàng, khiến cho bầu khí trong phòng chợt lạnh hẳn xuống.

      ‘Cung Quý Dương, đừng tưởng rằng mình có tiền giỏi lắm. Tôi cảnh cáo , đừng có đụng đến Thư Tử Hạo!’ Sầm Tử Tranh nghe vậy khỏi hoảng hốt, trong mắt xẹt qua tia lo lắng.

      Nhìn thấy thái độ quan tâm của đối với Thư Tử Hạo, nỗi ghen tức lại ồ ạt dâng lên trong lòng Cung Quý Dương, đôi mắt thâm thúy của lóe lên tia trầm pha lẫn với giận dữ.

      sao nỡ lòng đụng đến chứ? Chẳng lẽ em quên rồi sao, từng tuyên bố trong buổi họp báo rằng hy vọng có thể hợp tác cùng với Thư học đệ nha!’

      rốt cuộc là có ý đồ gì chứ?’ Sầm Tử Tranh tin tốt bụng như vậy.

      CÓ thể , lúc đầu nhận lời hợp tác với thương hiệu của Thư Tử Hạo chính là vì hai bên cùng có lợi, muốn cùng nhau đánh vào thị trường thời trang nam, đối với , điều này có nghĩa là có thêm nguồn vốn giúp mở rộng việc kinh doanh tốt hơn, còn đối với Thư Tử Hạo, đây coi như là bước chuyển biến lớn trong nghiệp của .

      Nhưng Cung Quý Dương lại chọc gậy bánh xe, cố tình muốn phá hoại! Mục đích của còn phải là ngăn cản hợp tác giữa hai thương hiệu sao? Nhưng vì sao lại tuyên bố muốn cùng Thư Tử Hạo hợp tác chứ?

      Hành động khác thường của khiến cho Sầm Tử Tranh suy nghĩ mãi mà vẫn hiểu.

      Cung Quý Dương trầm ngâm , chỉ nhìn chăm chú, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên, cả người toát ra loại sức quyến rũ khiến người ta khó mà bỏ qua, nguy hiểm mà mang đầy tính xâm lược. Bị ánh mắt như vậy nhìn mãi, Sầm Tử Tranh tự chủ được rùng mình, sởn cả gai ốc….

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :