1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đăng Kí Kết Hôn Trễ - Ân Tầm

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 02: Buổi trình diễn thời trang kinh diễm toàn cầu (2)
      Dịch : dquynh122

      Alina nghe vậy liền cười : ‘ ra nhà thiết kế Sun cũng nghĩ như thế. biết , Cung tiên sinh cũng từng như vậy!’

      Câu của như đánh hồi chuông cảnh báo trong đầu Thư Tử Hạo, lập tức hỏi lại: ‘Cung tiên sinh? Cung Quý Dương?’

      khí chợt như đông cứng lại, bầu khí cũng trở nên ngượng ngùng.

      Alina vừa định trả lời bị Sầm Tử Tranh lên tiếng chặn lại: ‘Alina, em nhanh lo việc , bằng chừng những người mẫu mặc nhầm trang phục mất!’

      Alina nhún vai rời .

      Thư Tử Hạo thấy vậy trong lòng chợt dâng lên nỗi bất an, cất giọng hỏi: ‘Tử Tranh, em …’

      ‘Tử Hạo …’

      Sầm Tử Tranh ngắt lời , biết muốn hỏi điều gì, nhưng mà mệt mỏi quá, muốn nhắc đến bất cứ điều gì có liên quan đến người đàn ông kia.

      ‘Chúng ta đến phòng khách VIP !’

      Thư Tử Hạo nghe vậy chỉ đành gật đầu, tuy trong lòng có rất nhiều nghi vấn nhưng Tử Tranh vậy chỉ đành nén những câu hỏi xuống.

      ***

      Những nhà thiết kế trước giờ đều là những người dệt nên những giấc mộng, Sầm Tử Tranh cũng phải là ngoại lệ. sàn catwalk, tiết mục mở màn cho buổi trình diễn hôm nay được lấy ý tưởng về những bước chân thời gian làm bối cảnh, những điểm nhấn trong lịch sử được chuyển tải cách uyển chuyển bằng những màu sắc rực rỡ những bộ trang phục thân những người mẫu.

      Những nét cắt tinh tế cổ áo và tay áo cùng phần chít eo cổ điển phối hợp với nhau cực kỳ hoàn mỹ, những đóa uất kim hương nở rộ cùng với những hoa văn gốm sứ Thanh Hoa của thành phố Delft được dùng để trang trí nơi gấu váy như đưa người xem trở lại với nước Hà Lan của thế kỷ mười bảy, trong tư thái xinh đẹp và nhu hòa của thiếu nữ, người mẫu cuối cùng chậm rãi bước ra từ sau tấm màn điện tử sân khấu, người là bộ lễ phục màu đỏ rực kết thúc phần mở màn của buổi diễn.

      màn này khiến cho tất cả người của giới truyền thông và khách mời đều lớn tiếng hoan hô và chấn động thôi, có thể thiết kế sàn catwalk như chuyển giao gian thời gian như thế này, buổi biểu diễn của Sầm Tử Tranh xem như thành công được nửa.

      ‘Tử Tranh, màn mở màn quả thực quá đặc sắc!’ Thư Tử Hạo cất lời khen tự đáy lòng.

      Ngồi ở trong phòng dành cho khách VIP, Sầm Tử Tranh mỉm cười, khi người tập trung hết tinh thần và sức lực để làm việc gì đó xong, hưng phấn và tinh lực dần biến mất từng chút .

      Năm dòng sản phẩm được Sầm Tử Tranh chia thành năm chủ đề khác nhau, sau khi phần mở màn kết thúc, mỗi chủ đề bắt đầu phần trình diễn của mình.

      Ánh đèn bắt đầu tối lại, sau đó luồng ánh sáng dần dần chiếu thẳng đến sàn catwalk, chia sàn catwalk thành thế giới với hai màu đen - trắng.

      Theo tiếng nhạc dìu dặt, du dương, ánh đèn dần sáng trở lại, từng người mẫu nối bước nhau bước ra, thể những sản phẩm theo ý tưởng trắng – đen của Sầm Tử Tranh. Chất liệu vải sang trọng, những đường cắt tinh tế và đầy tính nghệ thuật, nghệ thuật thêu tay hoa mỹ, nghệ thuật đan, bện tinh xảo đến từng milimet, khiến cho toàn trường cảm nhận được cái gì được gọi là xa xỉ “ cách khiêm tốn”, cũng hoàn toàn thể được hết những ma lực mà thời trang cao cấp mang lại.

      Ngày xuân với ánh nắng mặt trời ấm áp và tiếng cười vui vẻ là chủ đề tiếp theo lên sàn catwalk trình diễn. Khi nhạc vang lên, màu sắc và phong cách trong cả hội trường bắt đầu thay đổi, cả hội trường nhất thời tràn ngập hơi thở mùa xuân, những chiếc khăn bằng lụa nhiều màu sắc như những đóa hoa nở rực rỡ mái tóc của những người mẫu.

      Những bụi hoa chập chùng khắp núi đồi được thể những bộ lễ phục cung đình, những nếp gấp màu vàng, những chuỗi dây đeo sáng loáng, những hoa văn ngang dọc đan xen nhau dập dờn theo từng bước uyển chuyển của những người mẫu xinh đẹp …

      Những thiết kế hoàn mỹ và đầy sức sáng tạo của Sầm Tử Tranh khiến cho quan khách và giới truyền thông toàn cầu nín thở vì kinh ngạc.

      Nét mặt của Thư Tử Hạo cũng đầy vẻ kinh ngạc trước cái đẹp của những mẫu thiết kế kia, luôn cho rằng thương hiệu nếu kéo dài liên tục hai ngày trình diễn cần rất nhiều tâm huyết và dũng khí cùng đa dạng trong các dòng sản phẩm, mà hôm nay Sầm Tử Tranh dùng năm chủ đề khác nhau để chuyển tải ý tưởng thiết kế đặc thù của năm dòng sản phẩm khác nhau trong thương hiệu của mình khiến mỗi dòng sản phẩm đều mang ý vị riêng nhưng mất liên kết giữa chúng bởi vì tất cả đều có chung sứ mệnh đó là chuyển tải khái niệm “đẹp tao nhã” của thương hiệu Leila.

      Quả buổi trình diễn thời trang lay động lòng người, Sầm Tử Tranh đúng là người rất thông minh, cũng rất tài hoa giống như trời sinh có tiềm chất là nhà thiết kế vậy, chỉ có nhạy cảm đặc biệt giúp khai thác hết những xu hướng thời trang khác nhau mà còn biết làm cách nào để tận dụng chúng cách hoàn hảo những thiết kế của mình.

      Chủ đề thứ ba bắt đầu, đối với chủ đề này, Sầm Tử Tranh sử dụng cách khéo léo rất nhiều nguyên liệu phổ thông như ren, lụa, voan, vải Taffeta v.v. những nguyên liệu mà giới thời trang lúc nào cũng có sẵn, toàn cảnh của chủ đề thứ ba lúc này như là trở về cái gốc của trang phục.

      Rải khắp sàn catwalk màu đen là những cánh hoa hồng đỏ thẫm, những người mẫu thể ý tưởng quay về quá khứ bằng những bộ trang phục đầy màu sắc cổ điển, tôn vinh cái đẹp từ nơi sâu nhất trong tâm hồn cách toàn diện nhất.

      Tâm hồn ca hát là chuyện có thể làm chấn động toàn hội trường, trong chủ đề trình diễn thời trang thứ tư, Sầm Tử Tranh loại bỏ rất nhiều những yếu tố chỉ để khoe khoang vẻ ngoài trong trang phục dạo phố mà thay vào đó là tăng thêm rất nhiều yếu tố thuộc về cái đẹp của tâm hồn.

      số lượng lớn đá Swarovski được dùng những bộ trang phục của chủ đề này cùng với chất liệu vải dệt bằng kim tuyến và lụa xốp, lụa mỏng với những hình ảnh lập thể 3D khiến cho cả hội trường như bừng sáng, tin rằng sau khi chủ đề này kết thúc, những trang phục thiết kế theo phong cách này rất nhanh được các nữ minh tinh tậu về tủ quần áo của mình.

      Chủ đề cuối cùng của buổi biểu diễn trang phục hôm nay ràng là càng đẹp đẽ bắt mắt hơn những chủ đề trước, in lụa, ren, lông vũ, thêu, voan mỏng, tất cả những cách chế tác đơn giản này đều được Sầm Tử Tranh kết hợp cách khéo léo vào trang phục để khi mặc vào hoàn toàn có thể triển lộ cái đẹp của cơ thể nữ tính.

      Những cánh hoa hồng, màu đỏ thẫm tao nhã, lụa mỏng trong suốt với những đồ hình được thêu tay, tất cả các thiết kế đều cực kỳ tỉ mỉ mang theo xa hoa mà cao quý vốn là linh hồn của thương hiệu Leila, mỗi thiết kế mặc người của người mẫu đều gần như trở thành mẫu trang phục kinh điển.

      Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc, buổi biểu diễn sàn catwalk dài khoảng hai giờ, khoảng thời gian dài cũng ngắn, thời điểm kết thúc cũng là lúc thị giác của con người bắt đầu mệt mỏi, khiến cho người xem có cảm giác buổi biểu diễn dường như vẫn chưa kết thúc, đây ràng là quyết định khôn ngoan của người tổ chức chương trình.

      Vì vậy khi Sầm Tử Tranh, với tư cách là nhà thiết kế tiến ra sàn catwalk cùng với nhóm người mẫu, tiếng vỗ tay vang lên như sấm chấn động cả hội trường, thậm chí có nhiều người còn đứng lên lớn tiếng khen ngợi. Tiếng vỗ tay, lời ngợi khen và những bó hoa như vây phủ lấy Sầm Tử Tranh.

      Ánh đèn ngừng chớp lóe, tiếng máy chụp ảnh cũng vang lên ngừng, ngày đầu tiên sàn catwalk ràng là đạt được thành công và thu hoạch lớn.

    2. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 03: Buổi trình diễn thời trang kinh diễm toàn cầu (3)
      Dịch : dquynh122

      ‘Tử Tranh, đến nơi rồi, có muốn …’

      Khi xe dừng trước chung cư nơi Sầm Tử Tranh ở, Thư Tử Hạo xoay người nhìn về phía Sầm Tử Tranh ngồi ở ghế lái phụ mới phát ra ngủ say sưa.

      Xem ra mệt quá rồi bằng sao lại ngủ say đến thế chứ.

      Thư Tử Hạo nỡ gọi dậy, dịu dàng nhìn ngủ rất say kia, tình ý trong ánh mắt lúc này hoàn toàn hề che dấu.

      Ánh trăng bàng bạc chiếu nghiêng gương mặt xinh đẹp của , dưới ánh trăng làn da nhìn càng trắng sáng, chút tì vết, đôi mi dài như hai cánh quạt rũ xuống, làn môi đào cong , xem ra là giấc mộng đẹp.

      kìm được lòng, ngón tay thon dài của vuốt lên gương mặt mịn màng của , trong mắt Thư Tử Hạo tràn đầy tình ý, người con đáng này, có biết bao nhiêu năm qua, giấc mộng đẹp nhất của chính là ? Mà giấc mộng này, tình nguyện mãi tỉnh lại.

      Gương mặt an tường trong giấc ngủ ngọt ngào khiến mến nỡ rời tay, giống như bị loại ma thuật điều khiển, ngón tay của Thư Tử Hạo trượt xuống đôi môi hồng nhuận của , âu yếm vuốt ve sau đó từ từ khuynh người xuống …

      mùi hương con thanh mát hòa quyện với hơi thở nam tính rồi tản mát trong xe, càng lúc càng gần với đôi môi hồng nhuận của , lại có cảm giác như càng lúc càng gần với tim

      Nhưng chính ngay thời khắc Thư Tử Hạo đặt môi mình lên môi Sầm Tử Tranh chợt ậm ừ tiếng, chừng như có chút thoải mái, chậm rãi mở mắt ra.

      Mà Thư Tử Hạo ngay lúc mở mắt ra đó cũng ngồi thẳng dậy, trong lòng khỏi thầm chán ghét chính mình.

      ngại quá, em vừa nãy ngủ quên mất phải ?’ Sầm Tử Tranh lúc này mới nhận ra xe đậu ở chung cư nhà mình, mặt lộ ra vẻ ngượng ngùng.

      ‘Bận rộn cả ngày chắc là em mệt lắm rồi phải ? Tối nay nghỉ ngơi sớm chút, ngày mai sau khi kết thúc buổi công bố thời trang nam, nghĩ giới truyền thông càng có nhiều vấn đề muốn hỏi em!’ Thư Tử Hạo chu đáo giúp cởi dây an toàn, đau lòng .

      Có trời mới biết trải qua những giãy dụa trong nội tâm của mình rốt cuộc cũng nén xuống được nỗi xúc động muốn ôm chầm lấy .

      Sầm Tử Tranh xoa xoa hai vai, giọng đầy cảm kích : ‘Tử Hạo, cám ơn đưa em về nhà!’

      Hôm nay Thư Tử Hạo ở bên cạnh suốt ngày, giúp ít việc khiến càng thấy ngại ngùng.

      Thư Tử Hạo cố ý làm ra vẻ tức giận, : ‘Tử Tranh, nếu như em còn với mấy câu khách sáo như vậy nữa giận đấy!’

      Sầm Tử Tranh nghe vậy, tâm trạng ngượng ngùng cũng được thả lỏng đôi chút, cầm túi xách lên, cười : ‘Tử Hạo, cười nhìn đẹp hơn nha!’

      xong mở cửa xe nhưng trước khi chào tạm biệt Thư Tử Hạo gọi lại: ‘Tử Tranh …’ Nét mặt như có gì muốn lại thôi, bàn tay thuận thế nắm lấy tay .

      Sầm Tử Tranh chần chừ chút sau đó mở cửa xe, giọng hỏi: ‘Tử Hạo, có chuyện muốn với em sao?’

      Trong mắt Thư Tử Hạo xẹt qua tia phức tạp sau lúc chần chừ rốt cuộc cũng cất lời: ‘Tử Tranh, từ lúc em quyết định hợp tác với để phát triển thị trường thời trang nam giới, có phải em quyết định quên sao?’

      Giọng của rất nhưng lại khiến cả người Sầm Tử Tranh run lên, nụ cười nhàn nhạt trong chớp mắt như đông cứng lại môi .

      ‘Tử Tranh, biết muốn em quên người là chuyện dễ dàng, chỉ là rất muốn biết, cách hạnh phúc còn bao xa, muốn bảo vệ em, che chở em, cho em hạnh phúc cả đời!’

      Thư Tử Hạo nắm lấy bàn tay nhắn của trong tay mình, giọng vừa vừa nhưng ánh mắt nhìn như sáng ngời, tản mát ra luồng ánh sáng khiến người ta lóa mắt.

      ‘Tử Hạo …’

      Lòng Sầm Tử Tranh có chút xao động, nhưng trong ánh mắt mờ mịt thoáng chút hoảng loạn: ‘Em nghĩ, đồng ý hợp tác với cùng Cung Quý Dương là hai chuyện khác nhau, tình cảm và công việc em phân biệt rất ràng, còn về Cung Quý Dương, em muốn nhắc đến nữa!’

      ‘Vậy về hai chúng ta !’ Tâm tình Thư Tử Hạo có chút kích động, đợi bao nhiêu năm rồi, muốn buông tha cho bất cứ cơ hội nào.

      ‘Tử Hạo …’ Sầm Tử Tranh khó nhận ra tình ý trong mắt , mặt lộ ra vẻ được tự nhiên.

      ‘Tử Tranh, biết tám năm trước em cũng từng thích , điểm này em thể gạt được . Vậy tám năm sau sao? muốn giống như xem em như em như bác từng nhắc đến, muốn em thuộc về !’ Thư Tử Hạo thấp giọng , giọng dấu được khổ sở.

      ‘Tử Hạo, … sao lại phải khổ thế chứ? Em đáng cho làm vậy đâu!’

      Trong mắt Sầm Tử Tranh xẹt qua tia đau lòng, nếu như có Cung Quý Dương, tám năm trước chừng ở bên nhau rồi, chỉ là … tám năm qua cảnh còn người mất, mọi việc thay đổi.

      ‘Xứng đáng!’ Thư Tử Hạo trả lời cách kiên định.

      kiên định của càng làm nội tâm Sầm Tử Tranh kinh hoảng, càng có chút luống cuống biết làm sao nhìn , đối với chuyện này tuy rằng muốn trốn tránh nhưng ràng là có quá ít kinh nghiệm.

      ‘Tử Tranh, tấm lòng của chắc em , cũng muốn ép em có bất kỳ quyết định nào, chỉ muốn mang đến niềm vui cho em mà thôi!’ Thư Tử Hạo kìm được lòng đưa tay vuốt gương mặt , dịu dàng .

      Đôi mắt đen của trong bóng đêm càng sáng lóa động lòng người mà phần tình ý trong đó hoàn toàn chút che dấu mà triển lộ ra hết.

      Sầm Tử Tranh có chút mờ mịt vô thố, rũ mắt cố che mâu thuẫn trong mắt mình.

      Thư Tử Hạo cũng miễn cưỡng bởi vì sợ nếu mình quá nóng nảy có thể dọa đến .

      ‘Được rồi, Tử Tranh, biết lúc này nên phân tán tinh thần của em, như vậy , đợi buổi công bố kết thúc, du lịch với em chuyến cho khuây khỏa nhé!’

      du lịch cho khuây khỏa?’ Sầm Tử Tranh nghe câu này của mới chợt nhận ra mình rất lâu chưa được ra ngoài chơi chuyến cho thoải mái.

      Thư Tử Hạo lấy từ trong áo vest ra hai vé máy bay, lấy ra vé nhét vào tay .

      ‘Vé máy bay cũng lấy rồi, chỉ cần em gật đầu chúng ta có thể xuất phát bất cứ lúc nào!’

      Nhìn tấm vé máy bay trong tay, Sầm Tử Tranh im lặng , biết Thư Tử Hạo muốn nhận lấy, đâu chỉ là tấm vé máy bay.

    3. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 04: Biến cố kinh người trong ngày công bố (1)
      Dịch : dquynh122

      Ngay trong tiết mục áp chót của ngày công bố thứ hai, trong ngày này giới thời trang, giới truyền thông, các đài truyền hình, các nhà báo kinh tế từ sáng sớm có mặt ở hội trường, mục đích chính là tìm được vị trí thích hợp nhất để sắp đặt những máy chụp hình, máy quay phim để có được những hình ảnh đẹp nhất của buổi công bố.

      nghi ngờ gì nữa, buổi công bố thời trang nam hôm nay giống như mũi thuốc kích thích làm hưng phấn cả giới thời trang, nhất là khi có tin đồn nhà thiết kế Leila và nhà thiết kế Sun lần đầu tiên công bố việc hợp tác để tiến vào lĩnh vực thời trang nam. Chỉ riêng tin tức này cũng đủ để gây xôn xao với rất nhiều đề tài để .

      Buổi công bố về thời trang nam lần này chủ yếu là để công bố những khái niệm ban đầu, nhưng tất cả mọi người đều rất ràng rằng, qua bước đệm hôm nay, khái niệm về thời trang nam dẫn đầu xu hướng thời trang nam toàn cầu, thay đổi hoàn toàn những khái niệm về thời trang nam trước đây mà cũng giúp cho thương hiệu Leila trước giờ chỉ chuyên về thời trang nữ trở nên càng đa dạng hơn.

      Sầm Tử Tranh cũng sớm ngồi sẵn ở phòng VIP, biết vì sao hôm nay vừa lúc sáng sớm cảm thấy có chút bất an, thậm chí trong bữa điểm tâm còn làm vỡ cái bát, vốn là người rất tin vào trực giác và giác quan thứ sáu, Sầm Tử Tranh luôn cảm thấy chuyện gì đó trọng đại sắp xảy ra hôm nay.

      Khi bàn tay run run của cầm ly cà phê lên bàn tay to chợt nắm lấy bàn tay nhắn của , hơi ấm của nó mang lại cho chút cảm giác an tâm.

      ‘Tử Tranh, đừng khẩn trương, hôm nay nhất định rất thành công!’ Thư Tử Hạo mỉm cười .

      Sầm Tử Tranh thở sâu hơi, gật đầu sau đó chuyển ánh mắt về phía sàn catwalk.

      Phần trình diễn trang phục mùa hè luôn mang lại hơi thở nhiệt tình, khi những nốt nhạc mạnh mẽ vang lên khắp sàn catwalk, huyết dịch của mọi người cũng sôi sục lên.

      Chủ nghĩa thực dụng đan xen với phong cách nóng bỏng của miền nhiệt đới trong khái niệm của những mẫu thời trang nam xuyên suốt phần trình diễn, những người mẫu nam với thể hình cực chuẩn bắt đầu chuyển tải những khái niệm thời trang nam mới nhất.

      Trước tiên, Sầm Tử Tranh thiết kế hội trường này theo phong cách nhiệt tình của miền Đông Nam Á, nơi đây có những quốc gia đầy màu sắc thần bí và gợi tình, những bộ Tây trang bằng lụa mang màu xanh của hoa cỏ, những chiếc mũ rộng vành đan bằng cỏ, những chiếc khăn choàng in hoa văn của vùng Thái Bình Dương, mang lại cho mọi người khái niệm về thời trang nhiệt tình và mạnh mẽ.

      Mùa hè rực rỡ chính là chủ đề của lần trình diễn thời trang này, những loài hoa trong rừng rậm nhiệt đới, hình vẽ của những động vật hoang dã được in hoặc thêu cách sinh động trang phục, phối với những đường cắt tinh xảo thân áo và những nét vẽ linh lung, mang hơi thở thời thượng đến với vải jeans truyền thống trong những thiết kế áo jacket.

      Những khái niệm mới trong buổi công bố này khiến cho giới truyền thông càng thêm quả quyết rằng nhất định lay động cả giới thời trang.

      Tỉ mỉ đến từng chi tiết vẫn luôn là cách tốt nhất mà Sầm Tử Tranh dùng trong những thiết kế của mình, những bộ đồ vest màu xanh lam với đường cắt tinh tế phối hợp với khăn choàng khổ hẹp và dây lưng được bện bằng thủ công, gấu quần được gấp lên và giày lười là phối hợp đồng điệu nhưng lại mang đến mỹ cảm rất khác biệt, lúc này đây hòa tan mạnh mẽ nam tính khiến nó mang thêm chút mềm mại và thời thượng.

      Còn phần biểu diễn thời trang cuối cùng là thuộc về Thư Tử Hạo với ý tưởng hình tượng nam với khí chất mềm mại đẹp đẽ mà cao quý, phong cách trung tính với chút bất cần đời, đây ràng là ý tưởng thiết kế mới nhất của .

      người người mẫu, áo khoác có nón là tham khảo theo những thiết kế của thời trang nữ với thiết kế phần eo nâng cao, nơi vai có dây đai nhưng hoàn toàn mất vẻ tao nhã.

      Thiết kế đầy tính đột phá của Thư Tử Hạo khiến cho người xem có chút khó hiểu, càng lay động thị giác của cả hội trường, thể cá tính hoàn toàn mới của phái nam thời đại mới.

      Sầm Tử Tranh phối hợp với ý tưởng thiết kế trang phục của Thư Tử Hạo, triển khai và chuẩn bị những phụ kiện theo ý tưởng thời trang trung tính, dùng hình tượng người đàn ông đẹp, hơi gaayflafm đối tượng triển khai.

      Những chiếc khăn choàng cổ bản được gập lại khoác hờ nơi cổ với những chiếc áo thun cổ thấp khoe ra xương quai xanh gợi tình. Những chiếc áo thun làm bằng chất liệu da dê và những chiếc áo sơ mi với hoa văn chạm rỗng, áo khoác ngoài dài mà mềm mại cùng với quần dài ống hẹp càng làm tăng thêm cảm giác trung tính của những thiết kế thời trang nam.

      Ngoài điều đó ra, chất liệu mềm mại và màu sắc được điệu thấp được dung hợp trong các thiết kế tiên phong, đây chính là điều mang đến sức hấp dẫn của những thiết kế được trình diễn sàn catwalk hôm nay.

      Khi màn trình diễn cuối cùng kết thúc, bầu khí trong hội trường chợt trở nên mông lung như mộng ảo, tất cả bối cảnh lần lượt được thay đổi, những ngọn đèn cao áp chiếu ra những tia sáng như sao ánh lên trần nhà, khi mỗi ngọn gió lay động nhìn đẹp như tiên cảnh.

      Các người mẫu đều lùi lại sau sàn catwalk, lúc này sàn catwalk làn khói lan tỏa thoạt nhin như đám mây, Sầm Tử Tranh mặc “Mộng Thường” chậm rãi bước ra, những ngôi sao lấp lánh đầu, chân lại như bước đám mây.

      Trong chớp mắt, cả hội trường chợt im bặt, mỗi người có mặt nơi đây đều bị xinh đẹp trước mặt đoạt hô hấp…

      “Mộng Thường” đẹp cách hoàn mỹ được mặc người Sầm Tử Tranh khiến như thiên sứ với đôi cánh bằng lông vũ mềm mại.

      Màu tím nhạt như chỉ thuộc riêng về tiên cảnh, những lớp lụa mỏng phiêu dật dán những đường cong linh lung của cơ thể , triển lộ ra hết cái đẹp đầy sức quyến rũ của người phụ nữ khiến cho đàn ông nảy sinh vô hạn hoan tưởng và chờ mong.

      Với thiết kế cổ chữ V trễ ngực được cắt cách tinh xảo để lộ ra bờ vai mảnh khảnh, đồng thời, những dây dai vòng quanh cổ tinh mỹ tuyệt luân khiến cho bờ lưng mảnh dẻ lộ ra cách đầy quyến rũ.

      Chiếc váy có gấu rất dài, là loại váy dài quét đất ngay lúc này mới hoàn toàn hiển lộ ra nét tao nhã và vẻ đẹp độc hữu của mình. Cùng với “Mộng Thường”, Sầm Tử Tranh như nữ thần mặt trang yên tĩnh đứng sàn catwalk nhìn xuống mọi người, nhìn xuống vạn vật, gương mặt được trang điểm tỉ mỉ để phù hợp với chiếc váy càng khiến trở nên xinh đẹp đến thể tưởng tượng.

      Ngồi ở trong phòng khác VIP Thư Tử Hạo cũng kìm được mà đứng bật dậy, trong mắt lúc này chỉ có nữ thần mặt trăng xinh đẹp kia.

      Giới truyền thông cũng điên cuồng với màn này, khi bọn họ biết đây chính là chiếc váy chủ đạo trong bộ sưu tập các sản phẩm cao cấp của Leila-J kìm được thầm khen tiếng, mà khi họ phát ra người mặc chiếc váy kia bước sàn catwalk là nhà thiết kế Leila thầm khen ấy trở thành cực kỳ phấn khích.

      Lễ công bố dòng sản phẩm cao cấp của Leila đạt được thành công tiền khoáng hậu mà Sầm Tử Tranh trong khoảnh khắc đó dã trở thành đối tượng được quan tâm của rất nhiều tạp chí và giới truyền thông.

      Sầm Tử Tranh nhìn ánh đèn rực rỡ sân khấu sau đó xoay người, theo chương trình được định sẵn, được người mẫu nam nổi tiếng dẫn rời khỏi sân khấu mà người người mẫu đó mặc là bộ tây trang chủ đạo của lần công bố này, cả hai cùng trình diễn ý tưởng mới về thời trang nam.

      Sau đó nhân dịp này mà tuyên bố với giới truyền thông toàn cầu về kế hoạch hợp tác.

      Ánh đèn dần tối lại, nhạc cũng dần chậm lại, đây là tiết mục cuối cùng của buổi công bố sản phẩm này.

      Sầm Tử Tranh theo tiếng nhạc chậm rãi đưa tay lên, sau đó ánh đèn như ánh trăng soi sáng sàn catwalk chìm trong bóng tối, toát ra ánh sáng lành lạnh cũng ánh lên người người mẫu nam khiến ta toát ra sức quyến rũ đến động lòng người.

    4. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 05: Biến cố kinh người trong ngày công bố (2)
      Dịch : dquynh122

      sàn catwalk tắt hết đèn, chỉ có ánh sáng từ ngọn đèn cao áp chiếu thẳng lên đó, soi sáng thân hình cao lớn tráng kiện.

      Người mẫu này thoạt nhìn giống với những người mẫu khác, ánh mắt có chút lười lĩnh, ngạo đời, đôi mày kiếm đầy khí, sóng mũi cao thẳng phối hợp với thân hình và khí phái của người mẫu, người mẫu này gợi tình đến cực điểm, lại tà tứ đến khiến người ta ngợp thở.

      Đôi môi mỏng như tạc của ta câu lên đường cong tuyệt mĩ, chỉ cần khoảnh khắc đó, mị hoặc của ta khiến cho cả khán phòng phấn khích kêu đến chói tai.

      ta tiến từng bước tao nhã chậm rãi về phía Sầm Tử Tranh chút để ý đến những tiếng thét chói tai đầy phấn khích dưới sân khấu, trong đôi mắt thâm trầm phản chiếu bóng dáng kiều diễm của Sầm Tử Tranh.

      Đây phải là người mẫu nổi tiếng mà sắp xếp!!!

      Khi Sầm Tử Tranh nhìn thấy đôi mắt tà tứ kia, cả người đều ngây ngốc tại chỗ, ngay cả hô hấp cũng trở nên cực kỳ khó khăn, sắc mặt trở nên trắng bệch.

      chừng như có thể nghe được tiếng máu mình chảy ngược …

      Sao lại có thể chứ?

      Sao lại là chứ?

      Còn ở trong phòng khách VIP, Thư Tử Hạo cũng sửng sốt đến đờ người bởi vì nhìn thấy, lúc này, người mẫu đứng hiên ngang sàn catwalk phải là ai khác mà chính là Cung Quý Dương.

      Mỗi bước Cung Quý Dương đến gần là Sầm Tử Tranh càng thêm xác định mình phải là hoa mắt, Cung Quý Dương lúc này đúng là người mẫu trong tiết mục cuối cùng này. Đúng vậy, ngay lúc này người mặc bộ trang phục dành riêng cho thời khắc công bố này.

      Chỉ có điều …

      chấn động và kinh ngạc đến cực độ nhưng Sầm Tử Tranh cũng thể thừa nhận, bộ trang phục này mặc người quá thích hợp, hệt như là nó được đặt làm riêng cho vậy, hoài cổ và đại giao thoa với nhau hoàn toàn triển lộ ra hết sức quyến rũ của người đàn ông thành đạt và giàu có.

      phối hợp hết sức tùy tính lại phát huy hết tác dụng của nó, đem thân hình cao lớn rắn rỏi của triển lộ ra hết, bộ Tây trang chất liệu vải sáng loáng kết hợp với áo thun tùy tiện kéo cao cổ, thoạt nhìn liền có thể hình dung đến người đàn ông tùy hứng hưởng thụ ánh mặt trời rực rỡ, sáng lạn.

      Ngoài những điều này, những đường cắt cực kỳ khéo léo và những đường may kỹ thuật cao, phong cách nghiêm túc và tùy tính kết hợp lại với nhau cách hoàn mỹ, quả thực phá vỡ khô khan, cứng nhắc và thiết kế đơn điệu, làm tăng thêm chút phá cách.

      Cung Quý Dương lúc này trước mắt Sầm Tử Tranh là hình ảnh hoàn toàn mới, chẳng trách cả khán phòng đều sôi sục vì .

      Nhất cử nhất động của “người mẫu” Cung Quý Dương đều dẫn đến chú mục cả cả khán phòng, khi có người tinh mắt nhận ra người sân khấu phải là người mẫu mà là tổng giám đốc của Cung thị tài phiệt đỉnh đỉnh đại danh giới truyền thông càng thêm náo loạn, cũng may là xung quanh khán phòng các vệ sĩ được bố trí kịp thời ra tay bảo trì trật tự.

      Theo mỗi bước tiến đến gần, Sầm Tử Tranh càng cảm thấy có cảm giác bất lực sâu bao vây lấy , cả sàn catwalk rộng lớn chỉ có mỗi với mà ánh mắt của toàn trường đều tập trung hai người, thậm chí nhiều người còn xôn xao bàn tán về mối quan hệ giữa hai người.

      Cung Quý Dương đến trước mặt Sầm Tử Tranh, đôi môi mỏng câu lên nụ cười nhưng nụ cười ấy lọt vào mắt của Sầm Tử Tranh lại khiến rét mà run.

      ‘Tranh Tranh, xem ra bộ trang phục này của em riêng vì mà thiết kế rồi!’ cực kỳ thân mật kề miệng sát tai , hơi thở nóng rực quẩn quanh bên tai , bá đạo tuyên bố.

      … rốt cuộc là muốn làm gì? Đây là buổi công bố sản phẩm của tôi, điên rồi mới tới đây làm loạn!’

      mặt Sầm Tử Tranh vẫn duy trì nụ cười thấp giọng nhưng từ giọng của khó nhận ra tức giận trong đó, chỉ có điều, trước công chúng và giới truyền thông có cách nào phát tiết nỗi phẫn hận trong lòng.

      Cung Quý Dương thong thả duỗi tay ra, trong tiếng nhạc dặt dìu khoác lấy eo của Sầm Tử Tranh, cử chỉ này trong mắt của khán chúng chỉ là cử chỉ của người mẫu sàn catwalk nhưng trong mắt Sầm Tử Tranh, đây đúng là công nhiên khiêu khích.

      ‘Tranh Tranh, em sai rồi, đến đây phải để làm loạn mà là muốn giúp em tay thôi!’ Cung Quý Dương mặt đầy ý cười, .

      ‘Vậy người mẫu kia đâu?’ Sầm Tử Tranh chợt nhớ ra, vội hỏi.

      ‘Em quan tâm ta đến thế sao?’ Cung Quý Dương đột nhiên dí gương mặt tuấn sát vào mặt , gần đến nỗi chừng như có thể cảm nhận được hơi thở của nhau, động tác của lại lần nữa lại gây nên tiếng thét phấn khích trong hội trường.

      ‘Những lời em muốn nghe, đương nhiên từ từ cho em nghe, chỉ có điều, sợ là thời gian của buổi công bố này đủ!’ Nụ cười quyến rũ của dần mở rộng ra khóe môi rồi lan khắp đầu mày cuối mắt mang theo nỗi dụ hoặc trí mạng.

      ‘Đây là cái giá phải trả mà sao?’ Sầm Tử Tranh nhất thời chợt nhớ ra câu của . Chẳng lẽ hôm nay đến là muốn phá hoại buổi công bố sản phẩm của sao?

      Cung Quý Dương mỉm cười, vừa định lên tiếng chợt nhìn thấy Thư Tử Hạo từ lúc nào xông ra đứng cùng với mọi người trong khán phòng, vẻ mặt đầy lo lắng ý cười trong chớp mắt trở nên lạnh lùng, đôi môi mỏng vẫn nhếc lên nhưng tràn đầy hàn ý.

      ‘Tranh Tranh, nếu như em muốn trì hoãn thời khắc công bố của mình cũng ngại em cứ tiếp tục hỏi nhưng giới truyền thông hình như chờ em tuyên bố tin tức mới nhất kìa!’

      Sầm Tử Tranh biết lúc này nếu như mình kìm chế được mà giằng co với tất cả những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua đều coi như đổ sông đổ biển hết. hướng ánh mắt về phía Thư Tử Hạo đứng phía dưới sân khấu, trong ánh mắt đầy khẩn trương của khó nhận ra quan tâm và lo lắng dành cho .

      hướng về phía , nở nụ cười như trấn an .

      Nhưng màn này lọt vào mắt Cung Quý Dương lại dẫn đến cơn ghen tức tràn ngập nội tâm, hai người kia lại dám trước mặt mọi người công nhiên liếc mắt đưa tình!

      Bàn tay chợt nắm lại chặt rồi thả lỏng trở lại, bởi vì mục đích hôm nay đến chính là để xem vở kịch vui.

      Sầm Tử Tranh hít thở sâu hơi, khi nhạc ngừng lại, đứng trước mặt Cung Quý Dương thấp giọng cảnh cáo : ‘Tôi biết hôm nay đến là có mục đích gì nhưng nếu như muốn phá hỏng buổi lễ công bố của tôi, tôi nhất định cho biết tay!’

      xong bước những bước yểu điệu đến phía trước sàn catwalk, sau khi điều hòa tâm tình của mình, mỉm cười với mọi người dưới sân khấu. Lúc này tất cả ánh mắt đều tập trung người .

      ‘Các vị bạn hữu của giới truyền thông, cảm ơn mọi người hai ngày nay quan tâm theo dõi, như mọi người đều biết, lần tổ chức biễu diễn thời trang này được truyền hình trực tiếp nhiều kênh toàn cầu là bởi vì Leila dự định đưa ra thị trường dòng sản phẩm thời trang cao cấp Leila-J thuộc thương hiệu Leila. Đây là dòng sản phẩm thời trang nữ cao cấp và xa xỉ nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu Leila. Tất cả những sản phẩm trong dòng sản phẩm này đều thiên về thiết kế tao nhã nữ tính, tinh tế với những đường trang trí giản đơn nhưng làm mất nét đẹp nữ tính quyến rũ và diễm lệ, xa hoa và cao quý. Những đường cắt khéo léo, đường may tinh tế tôn lên nét đẹp của cơ thể người mặc, đây chính là yếu tố dẫn đến thành công của dòng sản phẩm này, cũng chính là dòng sản phẩm cao cấp nhất, dòng sản phẩm thứ sáu của thương hiệu Leila!’ Giọng dịu dàng nhưng rành mạch và dứt khoát của vang lên khắp khán phòng.

    5. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quyển 5: Biến cố

      Chương 06: Biến cố kinh người trong ngày công bố (3)
      Dịch : dquynh122

      Giọng dịu dàng đầy biểu cảm của Sầm Tử Tranh vang lên trong khán phòng, mỗi cử chỉ hành động của đều toát ra khí phái của nữ cường nhân khiến cho toàn trường vỗ tay rào rạt, khắp nơi xôn xao lời ngợi khen thành công của buổi công bố sản phẩm thời trang cao cấp của Leila.

      Thư Tử Hạo ở dưới sân khấu nhìn thấy tất cả, trong lòng vì tất cả những điều nhìn thấy mà lo lắng đến toát mồ hôi, nhất là khi nhìn thấy vẻ mặt thâm sâu khó dò của Cung Quý Dương khi đứng sàn catwalk nỗi bất an trong lòng càng trở nên ràng hơn nhưng dưới ánh mắt của tất cả giới truyền thông có mặt trong khán phòng, tiện biểu đạt điều gì.

      Sầm Tử Tranh xong phần mở đầu, tự chủ được liếc mắt nhìn sang Cung Quý Dương đứng bên cạnh. Còn may, nhìn chừng như có động tĩnh gì, chẳng lẽ đây lại là những gì , chỉ đến đây để chúc mừng?

      Sao lại có thể chứ? Câu này của gạt quỷ còn tin. Tối hôm đó những câu quyết tuyệt như vậy, nếu theo tính cách trước giờ mà biết về , Cung Quý Dương tuyệt đối dễ dàng buông tha cho , thậm chỉ là liên lụy đến cả Thư Tử Hạo.

      Điều này về sau mới nghĩ đến nhưng càng nghĩ càng phiền bởi Sầm Tử Tranh muốn Thư Tử Hạo bởi vì mình mà chịu bất cứ tổn hại nào.

      Cõi lòng đầy mâu thuẫn, Sầm Tử Tranh hít hơi thở sâu sau đó bắt đầu tuyên bố kế hoạch hợp tác tiếp theo của thương hiệu Leila.

      ‘Tin rằng các bạn hữu hiểu biết về thương hiệu Leila đề biết, thời trang nữ trước giờ là lĩnh vực duy nhất mà Leila khai thác mà hôm nay mọi người đều thấy, sàn diễn vừa rồi trình bày ý tưởng về thời trang nam là bởi vì bắt đầu từ hôm nay, Leila kết hợp với đối tác khác, chính thức mở rộng thị trường thời trang nam, ở đây, tôi tuyên bố …’

      Sầm Tử Tranh vừa bắt đầu lên tiếng về phương hướng kinh doanh được quyết định từ trước.

      ‘Kể từ hôm nay, Cung thị tài phiệt tiến hành hoạt động thu mua thương hiệu Leila, sau đó tiếp nhận những công tác khai phá thị trường của Leila!’

      Ngay giây phút mà Sầm Tử Tranh chuẩn bị tuyên bố quyết định của mình giọng trầm thấp mị của Cung Quý Dương vang lên, vừa đúng lúc tiếp lời .

      Lời của vừa dứt toàn hội trường bắt đầu huyên náo cả lên, chỉ là Sầm Tử Tranh và Thư Tử Hạo ngây ngốc tại chỗ mà cả những ký giả của các tập đoàn truyền thông có mặt tại đó cũng bị lời tuyên bố ngoài ý muốn này làm chấn động đến ngẩn người.

      Đợi đến lúc cả hội trường yên tĩnh trở lại, ngay cả nhạc cũng ngừng lại trong hội trường tưởng chừng tiếng kim rơi cũng nghe thấy được.

      Nhưng rồi rất nhanh sau đó giới truyền thông có mặt trong hội trường bắt đầu bùng nổ như ong vỡ tổ, hầu như là đồng thời tất cả ống kính máy quay phim và máy chụp hình đều hướng về phía Cung Quý Dương.

      Tổng giám đốc của Cung thị tài phiệt giúp thương hiệu Leila trình diễn thời trang sàn catwalk khơi dậy hứng thú rất lớn của giới truyền thông, mà câu này của , quyết định này của càng khiến họ chú ý nhiều hơn, các ký giả ai nấy đề lộ ra hưng phấn đến cực điểm.

      Nhưng trong mắt Sầm Tử Tranh chỉ có chấn động và kinh ngạc, khi hoàn hồn lại từ chấn động và kinh ngạc trong lòng chỉ còn phẫn nộ.

      Quả nhiên!

      Người đàn ông này rốt cuộc hành động rồi!

      Đây là cách trả thù mà muốn dùng với đó sao? Trước mặt giới truyền thông toàn cầu tuyên bố thu mua Leila?

      ‘Cung Quý Dương, quậy đủ chưa?’

      Sầm Tử Tranh đến trước mặt Cung Quý Dương thấp giọng quát, tuy vẫn cố bảo trì nụ cười nhàn nhạt môi nhưng rất ràng, nụ cười này như đông cứng mặt, trong đôi mắt vốn trong trẻo của khó nhìn ra nội tâm dậy sóng của .

      Thư Tử Hạo cũng bị lời tuyên bố của Cung Quý Dương làm cho chấn động, nhìn nụ cười gượng gạo mặt Sầm Tử Tranh chỉ hận thể nhảy lên sân khấu lý luận với Cung Quý Dương phen.

      Lúc này ký giả nhịn nổi nữa, bắt đầu lên tiếng hỏi: ‘Cung tiên sinh, về lời tuyên bố về quyết định vừa rồi của ngài, xin hỏi có thể thêm chút về những nội dung có liên quan hay ? Với lại, hôm nay ngài tự thân lên sân khấu biểu diễn có phải là có liên quan đến quyết định thu mua lần này ?’

      Người vốn thích theo phong trào, vị ký giả kia vừa lên tiếng các ký giả khác đều nhao nhao nêu câu hỏi.

      ‘Cung tiên sinh, Cung thị tài phiệt cho đến bây giờ chưa đầu tư về lĩnh vực thiết kế thời trang bao giờ, vậy quyết định lần này của ngài ý nghĩa có phải là sau này Cung thị bắt đầu tiến quân vào ngành thời trang hay ? Như vậy có phải có xung đột lợi ích với Lăng thị tài phiệt ?’

      Đối với loạt câu hỏi ồ ạt của các ký giả, Cung Quý Dương chỉ nhàn nhạt mỉm cười, ánh mắt lạnh lùng của quét về gương mặt gần như trắng bệch của Sầm Tử Tranh sau đó mới chậm rãi lên tiếng với giới truyền thông: ‘Liên quan đến những chi tiết về quyết định thu mua này, Lăng thị tiến hành các buổi họp báo và chiêu đãi ký giả để thuyết minh tất cả!’

      hướng về phía ký giả gửi đến họ nụ cười đầy sức quyến rũ, nhưng khi xoay về phía Sầm Tử Tranh lại là vẻ mặt lạnh lùng. Lời vừa dứt Cung Quý Dương cũng xoay người rời khỏi sàn catwalk.

      ‘Cung tiên sinh … Cung tiên sinh …’

      Các ký giả còn hứng thú dạt dào nhìn thấy Cung Quý Dương định rời khỏi sân khấu vội vàng xoay ống kính về phía người duy nhất còn đứng lại sân khấu - Sầm Tử Tranh!

      ‘Nhà thiết kế Leila, xin hỏi thương hiệu Leila toàn bộ bị Cung thị thu mua hay chỉ là Cung thị rót nguồn vốn vào để vận hành việc kinh doanh của Leila mà thôi? Còn vị trí của ngài trong Cung thị là gì?’ ký giả xoay mũi dùi về phía Sầm Tử Tranh.

      Còn Sầm Tử Tranh im lặng lời, sớm bị cảm giác choáng váng vây phủ lấy, nhìn như hoàn toàn nghe được những câu hỏi của ký giả, trong đầu chỉ còn lại ánh mắt lạnh lùng của Cung Quý Dương nhìn trước khi rời khỏi sân khấu.

      Là ánh mắt đó!

      Bá đạo mà quyết tuyệt của người có đầy quyền thế trong tay, người đàn ông này … còn là Cung Quý Dương mà từng biết sao?

      Thấy lời nào các ký giả đều khó hiểu nhìn nhau nhưng khi họ nhìn thấy Thư Tử Hạo xuất ở trong hội trường ánh mắt lại sáng lên, loạt câu hỏi bắt đầu xoay quanh .

      ‘Xin hỏi nhà thiết kế Sun, ngài là người có danh vọng trong giới thiết kế, nghe rất nhiều trong số những ý tưởng thiết kế thời trang nam trong buổi diễn hôm nay đều là ý tưởng của những thương hiệu của ngài, xin hỏi ngài có thể giải thích chút quan hệ giữa mình với thương hiệu Leila ? Với lại, liên quan đến quyết định thu mua lần này của Cung thị, xin hỏi cách nhìn của ngài là thế nào?’

      Nhất thời Thư Tử Hạo trở thành nhân vật tiêu điểm của giới truyền thông.

      cũng im lặng mà chỉ bước nhanh về phía sàn catwalk, đến trước mặt Sầm Tử Tranh, nét mặt đầy lo lắng và quan tâm.

      Tách tách tách …

      Toàn hội trường chỉ còn lại tiếng máy chụp hình ngừng vang lên, ai nấy đều suy đoán quan hệ thực giữa hai người.

      ‘Các vị, buổi công bố sản phẩm của thương hiệu Leila đến đây là hết, riêng về chuyện hôm nay, như Cung tiên sinh tuyên bố, chúng tôi sớm tổ chức họp báo và chiêu đãi ký giả, đến lúc đó cho các vị những câu trả lời khiến các vị hài lòng!’ Trợ lý Alina vừa thấy tình hình có biến hóa liền từ phía sau sân khấu bước lên, gương mặt tươi cười nhìn xuống giới truyền thông bên dưới, .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :