Đúng thời điểm, đúng người - Cố Tây Tước

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.
    1. Duyet phu nhan

      Duyet phu nhan Active Member

      Bài viết:
      161
      Được thích:
      56
      Đúng thời điểm, đúng người
      -Cố Tây Tước-
      [​IMG]
      Vào đúng thời điểm gặp được đúng người, phải rung động mãnh liệt, mà là bình yên vĩnh viễn.

      Thể loại: đại, võng du

      Văn án

      Có người , Giang An Lan vừa cao quý, vừa đẹp lại lạnh lùng ai bì nổi; có người trời có thể trêu đất có thể ghẹo, nhưng nhất định đừng chọc tới Giang An Lan, vì bất kỳ lúc nào cũng có thể khiến bạn hối hận vì làm thế; có người Giang An Lan ngay cả giở trò quỷ cũng ở vào cấp đại thần.

      Trong lòng Diêu Viễn, Giang An Lan cũng từng có độ là “hàng trưng bày miễn động chạm”, mãi cho đến ngày đó, ta “ép mua ép bán” xong kêu “meo” tiếng, khiến cảm thấy toàn bộ thế giới như có gì đổi khác.

      : “Nhìn xong em đến liếc mắt cũng chẳng muốn liếc sang ai khác nữa đâu.”

      : “Cái loại chuyện cưỡng chế làm bạn này chỉ mới làm với em thôi.”

      : “ biết cách theo đuổi người khác, nếu em muốn chậm rãi cũng vội vàng.”

      : “Tiểu Viễn, tốt đẹp, nhưng tuyệt đối phụ em.”

      trai à, có cần phải mồm mép vậy ?

      Khoảnh khắc đó, có bông hoa tuyết khe khẽ rơi mái tóc đen mềm mại của , ý cười trong mắt nồng đậm, ấm áp, “Sau này do em quản”.

      Có thể rời xa phải là nhất, thể chia ly, chính là mệnh định.​
      Last edited: 11/7/17
      vanlydochanhChris thích bài này.

    2. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438

    3. Duyet phu nhan

      Duyet phu nhan Active Member

      Bài viết:
      161
      Được thích:
      56
      Tiết trời vào xuân, Diêu Viễn ngắm nhìn những cành đào nở rộ bên ngoài cửa sổ phòng học, thầm nghĩ thời tiết tốt như vậy dạo uổng phí. Chuông reo nhưng giáo viên vẫn chưa lên lớp, trong phòng học khí có chút ồn ã. Lúc này, nam sinh bước vào, đưa mắt quét quanh phòng lượt, cuối cùng quyết định tới bên cạnh Diêu Viễn rồi ngồi xuống. và người này quen cũng chẳng biết, vì thế khỏi nghiêng đầu liếc ta cái.

      Nam sinh này vừa ngồi xuống liền tựa người vào ghế, nhắm mắt thư giãn, bày ra bộ dáng được ngủ đủ. Bạn nữ ngồi bên còn lại của Diêu Viễn đưa tay kéo kéo ống tay áo , giọng : “Này, người này tớ biết, là học trưởng học năm thứ tư đấy.”

      ta mặc chiếc áo len cao cổ màu xanh nhạt, mái tóc mỏng nhưng mềm mại, ngũ quan hài hòa đẹp mắt đến khó tả, có điều lúc này ngủ gà ngủ gật trông lại chẳng có chút tinh thần nào, hay cách khác là khí sắc tốt, thoạt nhìn như người ốm vậy.

      bạn khẽ hỏi: “Cậu có nghĩ chúng ta nên cho ấy biết là nhầm phòng rồi ?”

      Diêu Viễn trầm ngâm: “Thôi kệ, dù sao cũng quen, cứ coi như biết .”

      giây sau người nọ mở mắt ra, quay đầu nhìn về phía Diêu Viễn, đôi mắt đen bóng có thần khiến người bị nhìn có chút cảm giác hoảng loạn. ta :

      sao lại có thể thiếu đạo đức như thế?”



      Diêu Viễn giật mình tỉnh giấc, cảm thấy khó hiểu, “Sao lại mơ giấc mơ kỳ quái vậy nhỉ?” hoàn thành chương trình nghiên cứu sinh rồi, thế mà giờ còn mơ thấy tiết học từ hồi năm nhất ấy.

      “Nhất định là gần đây đọc sách đến mụ cả người rồi .” Vì vậy Diêu nương quyết định, “Đợi lát nữa phải chơi điện tử giải ngố chút mới được”

      Diêu Viễn từ đến lớn đều là học sinh giỏi tiêu biểu, thi đỗ đại học nổi tiếng Giang Nính khoa Văn học Hán, sau đó được cử Canada học nghiên cứu sinh, tốt nghiệp rồi quay lại trường công tác, trở thành giáo viên môn tự chọn, dạy “Mỹ học khái luận” đến nay cũng được hai tháng. có mục tiêu gì cao xa, chi mong năm tháng trôi gặp điều gì bất trắc.

      Giống như, khi chơi game mạng nhất định được giật!

      Trưa chủ nhật, Diêu Viễn ngủ dậy, gộp bữa sáng bữa trưa làm sau đó mở máy tính đăng nhập Thịnh Thế Truyền Thuyết , vừa tiến vào trò chơi liền nhìn thấy nhân vật của mình – “Nhược Vi Quân Cố” đứng trong đình viện, tường cao kéo dài, ngay trước mặt là hồ nước , bên trong đều là hoa thủy tiên nở rộ vô cùng diễm lệ.

      Nơi này khí thanh tịnh, cảnh đẹp động lòng người, tọa độ hiển thị “Tiểu Liễu Viên”, là nơi có lần dạo tình cờ tìm thấy. Vì có quái để đánh, cho nên nơi này hầu như người chơi lai vãng.

      “Nhược Vi Quân Cố” lẳng lặng đứng dưới gốc liễu, thân đeo trường kiếm, mái tóc đen nhánh cài ba chiếc trâm bạc, buông dài tự nhiên sau lưng; phục trang người đều là màu tím: áo mỏng bên trong, Yên La hai tầng bên ngoài, cùng còn có áo khoác, thắt lưng , tư thế rất mực tú, oai hùng.

      “Nơi hẹn hò tốt thế này lại chỉ có bà ta đơn thân ngắm cảnh, lãng phí.”

      Diêu Viễn cảm thán, ngờ lúc đó ngay sau lưng có đao khách mái tóc trắng bạc đứng tường cao, tay áo tung bay, lẳng lặng nhìn lời.

      Diêu Viễn mình hứng chí chẳng được bao lâu Hoa Khai, bạn cùng trong bang gửi tin nhắn riêng cho : “Tiểu Quân, nghe cậu sắp cùng đồng chí trâu bò trong ‘Thịnh Thế’- ‘Quân Lâm Thiên Hạ’ kết hôn? !”

      Nhược Vi Quân Cố: “Hả?”

      Hoa nở: “ biết sao? Cậu 2 ngày này lên mạng, kênh thế giới điên cuồng đồn đãi, cậu được Quân Lâm Thiên Hạ cứu, sau đó tính lấy thân báo đáp .”

      Nhược Vi Quân Cố: “Hả? !”

      về dây dưa với đồng chí trâu bò kia…

      Cẩn thận ngẫm lại, cũng chỉ là trùng hợp mà thôi.

      Màn hồi ức thứ nhất:

      Cách đây khoảng tuần, Diêu Viễn tản bộ qua chân núi tên thấy giữa cảnh non xanh nước biếc có đôi trẻ say sưa tình chàng ý thiếp, nam gọi là ‘Gia Tối Soái’ (Ông Đây Đẹp Trai Nhất Quả Đất), nữ lấy tên ‘Mỹ Nhân Y Cựu’ (Vẫn Là Người Đẹp). Sau đó, giữa ánh sáng chớp lóe, đội nhân mã vọt ra, đồ sát cả đôi…

      Khụ, xinh trai đẹp ân ái giữa đường bị giết thôi, vì lẽ gì chỉ là người qua đường cũng bị công kích ? Diêu Viễn rất bực bội, trong đoàn người kia có gã tên “Hùng Ưng Nhất Hiệu”, hai lời liền xông về phía mà chém.

      Đánh chừng mười phút đồng hồ, cuối cùng Nhược Vy Quân Cố nâng kiếm thi triển độc chiêu, giữa đầy trời mưa hoa hạ mũi kiếm vạch ra đạo hình cung như mặt trăng, chiêu này chính là “Hoa Kiến Nguyệt”, tục gọi “Hoa mắt mà chết”, vừa cắt ngang đòn tấn công đồng thời thừa dịp đối phương choáng váng ba giây, Diêu Viễn vô cùng chuẩn xác, mau chóng niệm chú “Huyết tế”, 1. 5 giây kiếm, hai kiếm cuối cùng xem như rút sạch chỗ máu còn sót lại của đối phương, Hùng Ưng Nhất Hiệu trở thành người thiên cổ. Trong lúc đó đôi trẻ kia cũng ra .

      Sau đó Diêu Viễn nghĩ mình nhất định bị đồng bọn của Hùng Ưng Nhất Hiệu vây đánh , nhưng ngoài dự liệu, bọn họ lại đứng yên, người trong đó giúp hồi sinh rồi thấy ai nhúc nhích nữa.

      Vào lúc Diêu Viễn thầm phòng bị ; vừa bị giết vẫn nằm vật đất – “Mỹ Nhân Y Cựu” vào kênh thế giới gào lên với bang chủ Thiên Hạ Bang, tức đồng chí trâu bò của “Thịnh Thế”- “Quân Lâm Thiên Hạ” : “Quân Lâm Thiên Hạ, ngươi thể bỏ qua cho chúng ta sao?”

      Cũng thèm có mặt tại trường, Quân Lâm Thiên Hạ điềm nhiên trả lời: “

      Đây quá nửa là mấy vụ “Tranh ái đoạt tình” thường thấy trong game đây mà, Diêu Viễn xem xong chỉ có thể than chính mình mệnh đen, sai thời gian sai địa điểm đụng phải đúng nhóm người tạt máu chó; quả nhiên là tai bay vạ gió.

      Nghĩ có chuyện gì, Diêu Viễn muốn người phong độ ngời ngời, nhân vật nam tên “Ôn Như Ngọc” từ đám người bước ra xin lỗi, Hùng Ưng Nhất Hiệu nhóm họ mắt kém nhận nhầm người, sau đó hỏi có phiền nếu thêm bạn với ? Diêu Viễn có gì để lại thấy chẳng hiểu ra làm sao, liền ấn từ chối lời mời kết bạn, bỏ lại câu “Coi như thêm hảo hữu là được rồi, là hiểu lầm tôi đây”, sau đó rời , trong lúc vô tình liếc được vài câu đối thoại màn hình:

      Lạc Thủy: “Đệ nhất tài phú của Thiên Hạ Bang bị từ chối ? ? Xưa nay chưa từng có tiền lệ đó nha”

      Ôn Như Ngọc: “Ồn ào cái gì? Mấy người chẳng lẽ cảm thấy bang chủ tuổi cũng còn , đến lúc nên thành hôn rồi sao?”

      Lạc Thủy: “Cậu sợ chết!”

      Màn hồi ức thứ hai:

      Chính là kiện phát sinh hai ngày sau, chị họ “Thủy Thượng Tiên” bị người vây đánh, gọi Diêu Viễn đến cứu, trong khi cứu bà chị mình chạy trốn bị đối phương lên kênh thế giới phát truy nã người tên “Ôn Như Ngọc” cũng lên kênh thế giới phát ngôn mấy điều, : “Dám giết Nhược Vi Quân Cố, đều là kẻ thù của Ôn Như Ngọc.”

      Nhân vật nổi tiếng mở lời đúng là có khác, kênh thế giới nháy mắt liền náo nhiệt ,có người hỏi Nhược Vi Quân Cố là ai hồn nhiên trả lời, “Bang chủ phu nhân bang ta.” Cho nên kênh thế giới loạn thành đoàn.

      Diêu Viễn ngồi ở trước máy tính hít mạnh hơi rồi mạnh mẽ gõ dòng chữ: “Ôn Như Ngọc, ngươi lung tung cái gì thế?”

      Mà cùng lúc đó, có người cũng kênh câu y hệt, ngay cả ngắt câu cũng sai chỗ. Người nọ tên gọi Quân Lâm Thiên Hạ. Bang chủ của Thịnh Thế đệ nhất đại bang phái.

      Có điều câu tiếp theo của ta là: “Mặc dù là , cũng cần khắp nơi rêu rao như thế.”

      “…”

      Lời này… cũng quá đáng giá tìm tòi nghiên cứu cùng buôn dưa rồi.

      Cho nên Nhược Vi Quân Cố ngày vô cùng đặc sắc.

      Màn hồi ức thứ 3:

      Hai ngày trước, Diêu Viễn làm nhiệm vụ, tìm hoa cả mắt cũng thấy đường ra khỏi mê cung trong rừng , chính vào lúc cảm thán bản thân bị tổn thương sâu sắc vì bệnh mù đường, màn hình xuất nhân vật, ID đỉnh đầu là: Quân Lâm Thiên Hạ.

      Đao khách nọ tuấn mỹ lỗi lạc, mặc bộ y phục sẫm màu, tóc dài trắng bạc buộc sau ót, có vài lọn rơi xuống trán rất đẹp mắt, hai tay cầm đều là vũ khí cực phẩm được chế tác tinh xảo, bên là Chướng Đao, bên là Hoành Đao. Khi người đó từng bước về phía , cảm giác đầu tiên của Diêu Viễn là: Đúng là Quân Lâm Thiên Hạ, nhóm đồ họa của Thịnh Thế quả nhiên đều là nhân tài.

      Đây cũng lần đầu tiên Diêu Viễn tiếp xúc với vị đại thần này ở cự li gần như vậy.

      ta : “Tôi đưa ra ngoài.” Sau đó ta đưa ra ngoài.

      Diêu Viễn : “Cám ơn.”

      ta đáp: “ cần khách sáo. Hôm nay tôi có việc, đăng xuất trước.”

      Diêu Viễn: “… ừ”

      Hồi ức kết thúc.

      Thế , cái gọi là lấy thân báo đáp kia ở đâu ra vậy???

      1.2

      Diêu Viễn cảm thấy bản thân cùng Quân Lâm Thiên Hạ chẳng thân thuộc gì cho cam, là quen biết cũng hẳn, miễn cưỡng lắm cũng chỉ có thể là có duyên gặp mặt, vậy thôi.

      Hơn nữa, phải truyền thuyết người nọ thực hung tàn vô độ, cao quý lãnh diễm sao? Người cao quý lãnh diễm làm sao có thể ra loại lời thoại kia được?

      Cho nên nhất định là truyền sai!
      Diêu Viễn cùng Hoa Khai khẳng định xong, nhìn đến kênh thế giới thấy đại thần cao quý lãnh diễm phát ngôn: “Nhược Vi Quân Cố, đến núi Tử Vân chút”

      Ráng chiều trải dài đỉnh Tử Vân, Quân Lâm Thiên Hạ dựa mình vào gốc đại thụ che trời, phóng tầm mắt ra xa. Đối với vị đại thần này mà , xoay quanh ta là vô vàn truyền thuyết.

      , chơi Thịnh Thế mới nửa năm, tiêu liên tục 20 vạn nhân dân tệ; thổ hào!

      Hai , kỳ sở hữu công ty sáng tạo ra Thịnh Thế, hoặc là con trai của người sở hữu công ty sáng tạo Thịnh Thế, cũng là thổ hào!

      Ba , là game thủ chuyên nghiệp, game online với quá lắm chỉ là con muỗi, rất trâu bò!

      Tóm lại, Quân Lâm Thiên Hạ là đại thần, mọi người đều biết, mà người này nhân cách “Ác liệt”, mọi người cũng đều biết.

      Nghe ta thường xuyên tán tỉnh các trong trò chơi, sau đó đến hai ngày liền dùng tiền tống tiễn người ta, là lăng nhăng vô tình đến cực điểm, thế giới game vốn dĩ nam nhiều nữ ít, thế nhưng biết quý trọng!

      “Game thủ nhân dân tệ thích!” – Trích tiếng lòng của các game thủ nam ế vợ.

      “Tuy rằng đại thần rất kiệm lời, nhưng con người rất được, ít nhất là rất sòng phẳng, ta nghĩ ta dễ dàng mà quên được , có duyên giang hồ tái kiến.” – Trích tiếng lòng của bộ phận người chơi nữ bị vứt bỏ.

      ngay cả ảnh ta cũng chưa xem, làm sao lại biết ta phải người muốn tìm??? Ta bao giờ tin vào tình nữa !!” Trích tiếng lòng của bộ phận người chơi nữ bị vứt bỏ khác.

      Mà Quân Lâm Thiên Hạ, người vẫn bị phỏng đoán, đồn thổi này nọ, hay đúng hơn là người ở sau màn hình thao túng Quân Lâm Thiên Hạ, chút cũng để ý đến những lời vô căn cứ này. Thứ mà ta để ý chỉ có .

      Diêu Viễn được thể nghiệm sâu sắc cảm giác đầu gối trúng tên, giờ thấy rất buồn phiền.

      Núi Tử Vân? Đương nhiên .

      cơ bản quen biết gì ta, cho truyền là đến sao? Bọn họ cũng phải là tình nhân hay là triệu hồi thần thú!!

      Vì thế Diêu Viễn dứt khoát lựa chọn chợ.

      Hôm đó Diêu Viễn vừa đến chợ giao dịch, thế giới kênh liền bắt đầu ồn ào: “Quân Lâm Thiên Hạ đại thần mở gian hàng?” “ phải chứ? Ngươi có phải nhìn lầm rồi ? Đại thần phải vừa chờ ai núi Tử Vân sao?” “ID sai, là Quân Lâm Thiên Hạ, chào hàng, bán vũ khí!” “Trời ạ, bang chủ Thiên Hạ Bang tiền đè chết người còn cần bán vũ khí sao? !” “…”

      Nhưng những lời này Diêu Viễn đều thấy được.

      dạo loanh quanh, thấy có đám đông vây quanh góc, sau đó nghe được hai người bên cạnh chuyện, “Đại thần báo giá cao thế, chơi mọi người!”

      Diêu Viễn hiểu tình hình, qua cũng muốn xem xem cuối cùng là bán thứ gì, kết quả đứng giữa biển người còn chưa kịp thấy , người bán hàng hỏi : “Nhược Vi Quân Cố, Ngự Hồn Kiếm giá 1 đồng vàng, muốn mua ?”

      Ngự Hồn Kiếm, cực phẩm cao cấp, mà trong trò chơi 1 đồng vàng chỉ tương đương với tiền mua thịt con thỏ, tóm lại, siêu rẻ!

      Đối với loại chuyện tốt này, Diêu Viễn nghĩ cũng nghĩ nhiều: “Mua!”

      Giao dịch thành công, mà rốt cuộc cũng nhìn ID người bán: Quân Lâm Thiên Hạ.

      Người xung quanh: “Đại thần, quả nhiên chơi chúng tôi!”

      Quân Lâm Thiên Hạ thu dọn gian hàng, với Diêu Viễn: “Thành xin lỗi; vừa rồi báo giá sai , là 1000 đồng vàng, mời bổ sung 999 đồng”

      Diêu Viễn, người xung quanh: “…”

      Đại thần, giá cả sai nhiều như vậy quá mức thiếu khoa học!!!

      Đương nhiên Diêu Viễn chiếm được tiện nghi cũng hề chơi xấu, ai bảo là công dân gương mẫu tiêu biểu chứ

      “Tôi có nhiều tiền như vậy, thôi ngự hồn kiếm trả lại cho

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Phiền toái. cùng tôi tới núi Tử Vân làm chút chuyện

      Nhược Vi Quân Cố: “Chuyện gì?”

      Quân Lâm Thiên Hạ trả lời rời , Diêu Viễn khóe mắt giật giật, cũng chỉ có thể đuổi theo.

      Hôm đó, đại đao khách trứ danh của Thịnh Thế cùng kiếm khách bé vô danh nhìn kiểu gì cũng giống như thi xem ai đẹp hơn đỉnh Tử Vân, hoa hoa lệ lệ bộ đúng giờ, cái gì cũng làm, đến con thỏ cũng bắt.

      Có điều trong khoảng thời gian này kênh bang phái của “Bách Hoa đường” – bang Diêu Viễn tham gia lại rất náo nhiệt.

      Bách Hoa Đường do đường tỷ của - Thủy Thượng Tiên thành lập , thành viên chỉ có mười mấy người, cao thủ thấy, được cái nhân tài buôn dưa rất nhiều.

      Á Tế Á: “Hình như ta vừa thấy Quân tỷ tỷ cùng Quân Lâm Thiên Hạ trong truyền thuyết dạo núi Tử Vân- thánh địa hẹn hò của Thịnh Thế!!!”

      Tài khoản nam duy nhất trong Bách Hoa Đường, A Di cả kinh : “Cái gì? Thế mà lần trước ta rủ Tiểu Quân có đâu? Tiểu Quân gạt ta!”

      Á Tế Á: “Quân tỷ tỷ muốn lấy thân báo đáp cho đại thần sao?”

      Diêu Viễn thể chịu được liền gõ ra hàng dấu chấm.

      Doreamon: “Quân tỷ tỷ! Tỷ thực cùng đại thần Quân Lâm Thiên Hạ kia này nọ này nọ sao? ! Sao lại cùng này nọ được? Mau tường thuật cụ thể!”

      Sao lại cùng ta này nọ được ???

      Diêu Viễn cũng chỉ có thể cảm thán có số chuyện đúng là thiên thời địa lợi nhân hoà… lại chẳng rơi trúng đầu .

      Nhược Vi Quân Cố: “ thế nào nhỉ, ta chỉ là thiếu ít tiền, cho nên giúp làm nhiệm vụ để trả nợ mà thôi.”

      A Di: “Nhiệm vụ gì?”

      Diêu Viễn nhìn vị đại thần hiên ngang màn hình, trong lòng tự hỏi, tản bộ có tính là nhiệm vụ ? Quả nhiên thế giới tinh thần của đồng chí trâu bò phàm nhân khó có thể chạm tới.

      Diêu Viễn vừa than trời, vừa đập tan suy diễn hàm hồ kênh bang hội: “Kiểu gì cũng như mấy người nghĩ đâu.”

      A Di: “Ừ ừ, vậy tốt! Nếu người ta đêm nay mất ngủ đó!”

      Bên này Diêu Viễn rốt cuộc nhịn được chất vấn đại thần: “Quân Lâm Thiên Hạ bang chủ, chúng ta gần hết núi Tử Vân rồi, xin hỏi ngài tìm cái gì vậy? ra, tôi giúp ngài tìm!”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “ chán rồi?”

      Diêu Viễn ăn ngay : “Có chút…”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Vậy được rồi, hôm nay đến đây thôi, lần sau đổi địa điểm”

      Diêu Viễn kinh ngạc : “Đợi lát, đại thần! 999 đồng vàng tôi thiếu của phải trả lần luôn sao?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “

      Diêu Viễn: “…”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Thêm bạn .” Sau đó bổ sung “Tiện đòi nợ”

      Nhược Vi Quân Cố: “Tôi trả vũ khí được ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Tôi rồi, phiền phức.”

      mỗi lần đòi nợ như vậy phải càng phiền toái sao? !!!!

      Người kia gửi lời mời kết bạn, Diêu Viễn bất đắc dĩ cuối cùng vẫn phải ấn đồng ý. Thế là trong danh sách bạn bè của Nhược Vi Quân Cố có thêm đại nhân vật ID lấp lánh ánh vàng: Quân Lâm Thiên Hạ.



      2.1

      Cuối tuần thời gian thường trôi rất nhanh, chơi game chút , ngủ chút, liền qua rồi.

      Thứ Hai Diêu Viễn làm, buổi trưa chị họ Diêu Hân Nhiên đến trường tìm ăn cơm.

      Hai người cùng đến căn tin, đường, Diêu Hân Nhiên tính tình luôn tùy tiện cẩu thả cười bảo: “Gần đây tin đồn của em với đại thần nào đó thực hot, mọi người trong bang đều nếu như em gả cho Quân Lâm Thiên Hạ , chúng ta đều xem như gà chó lên trời rồi.”

      Diêu Viễn toát mồ hôi, vội thuật lại cách khách quan đại khái chuyện phát sinh mấy ngày nay.

      Diêu Hân Nhiên nghe xong tấm tắc: “Hoặc là thấy em thao tác tốt muốn kéo vào bang phái, hoặc chính là đại thần quá nhàm chán, 999 đồng vàng kia hoàn toàn là dùng để trêu em.”

      Diêu Viễn chỉ thở dài.

      Ăn cơm xong, Diêu Hân Nhiên liền leo lên em lái mất, trước khi còn với Diêu Viễn: “Tối chắc chị lên Thịnh Thế chơi chút, em cũng lên , khẳng định có kịch hay để xem.”

      Cũng xem có kịch gì hay.

      Có điều hôm đó Diêu Viễn đăng nhập xong liền lập tức được biết, bất kể là kênh thế giới hay kênh bang phái đều khí thế ngất trời bàn tán chuyện tối nay Phó bang chủ Thiên Hạ Bang- Ngạo Thị Thương Khung cùng Thịnh Thế đệ nhất mỹ nhân- Thủy Điều Ca Dao cử hành hôn lễ long trọng.

      Kỳ tin tức này tuần trước được phát tán kênh thế giới rồi , chẳng qua do Diêu Viễn thường chú ý mấy chuyện bát quái, mà có nhìn thấy cũng mấy quan tâm nên mới biết..

      Lúc này Diêu Hân Nhiên gửi cho Diêu Viễn tin nhắn: “Nghe tân nương trước đây là bạn của Quân Lâm Thiên Hạ, nhưng khi đó ta còn chưa tỏa sáng cho nên còn chưa có danh hiệu đệ nhất mỹ nhân. Nghe sau khi nhận được danh hiệu tại trang chủ đệ nhất mỹ nhân liền bị đá ngay tắp lự. Thế là nghe , Quân Lâm Thiên Hạ phải gay chính là nhân (nữ nhân chơi tài khoản nam). Cuối cùng, nghe , Quân Lâm Thiên Hạ nghe xong những điều ‘Nghe ’ này, hừ lạnh tiếng, đồ sát luôn người buôn nhảm với .”

      Diêu Viễn: “…”

      Những người khác đương nhiên cũng có nghe qua những lời “nghe ” kia, A Di kênh bang hội cảm khái : “Mấy người xem ảnh Thủy Điều Ca Dao đăng diễn đàn chưa? Nhan sắc nhường kia mà Quân Lâm Thiên Hạ nỡ đá.”

      Hoa Khai: “Đấy mà là đệ nhất mỹ nhân, quá khôi hài, tỷ tỷ, em còn chưa đăng ảnh vàng ảnh bạc của mình lên thế nào có đệ nhất mỹ nhân được?”

      A Di: “Ha ha ha lần sau Hoa Hoa đăng ảnh lên diễn đàn, ta nhất định ủng hộ em!”

      Á Tế Á: “Nghe đồn lần trước bang chủ của chúng ta em họ của chị ấy, cũng chính là Quân tỷ tỷ, mới thực là mỹ nữ, hehe!”

      Nhược Vi Quân Cố: “Khụ, đừng chém nữa.”

      Doreamon: “Quân tỷ tỷ login ? Tỷ tỷ chị cùng bang chủ Quân Lâm Thiên Hạ … Rốt cuộc có quan hệ thế nào? Hôn lễ của nhân vật có vai vế trong đại bang phái đều tổ chức ở Thiên Hi Cung, muốn tham gia phải có thiếp mời, nếu chị thân với bang chủ bọn họ chúng ta liền có thể lấy được thiếp mời vào xem náo nhiệt rồi. Em rất muốn xem, trước giờ chưa bao giờ được xem người ta cử hành hôn lễ, huống hồ lại to như vậy.”

      Diêu Viễn thấy tiểu nương này hứng trí phừng phừng như vậy, nỡ dập tắt, nhưng…”Ta cùng Quân Lâm Thiên Hạ thân thiết gì đâu.”

      Vừa xong lời này, trong kênh chuyện riêng của liền ra tin nhắn, Quân Lâm Thiên Hạ: “Ngạo Thị Thương Khung cùng Thủy Điều Ca Dao cử hành hôn lễ, muốn đến tham gia ?”

      Diêu Viễn trong lòng tự nhủ, lời này mà hỏi kênh thế giới có phải cuộc đời bình an của tong rồi ?;

      Nhược Vi Quân Cố: “Tôi? Tôi có thân với họ đâu.”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “ sao, tôi cũng .”

      Vấn đề là, đại ca à tôi với chút cũng thân mà ?!

      Lúc đó hiểu là thần thánh phương nào khiến Diêu Viễn như mất năng lực ngôn ngữ, chỉ có thể gửi gương mặt : >_<

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Ngoan.”

      “…” giỏi!

      Quân Lâm Thiên Hạ: “À, còn thiếu tôi tiền phải”

      Có ý gì? Uy hiếp? Đại thần sao đến uy hiếp người cũng theo lẽ thường vậy? Chẳng khác gì hôm dạo núi Tử Vân, hoàn toàn biết cái gọi là biểu cảm.

      Diêu Viễn nhìn Doreamon vẫn kêu gào muốn tham gia hôn lễ kênh bang hội.

      Á Tế Á: “Tiểu Rae à, người khác kết hôn có gì đáng xem, cũng phải là chính mình kết hôn.”

      A Di lăng nhăng lập tức kêu lên: “Tiểu Á muốn kết hôn sao? Ta đồng ý!”

      Á Tế Á: “Biến! Nếu là Quân tỷ tỷ chơi tài khoản nam ta nguyện gả, hehe!”

      Đọc đến đây, người chơi nghèo Diêu Viễn cười đáp: “Cưới tiểu Á sau này tiền phải nghĩ rồi.”

      Hoa Khai: “Tiểu Quân cậu lười như thế, dựa hơi nhà giàu hoặc làm phú bà xác thực là chọn lựa tồi!”



      Quân Lâm Thiên Hạ: “Đến ?”

      Đồng chí đại thần này cũng là… hiếu khách. Diêu Viễn nhìn mấy người trong bang tiếp tục ầm ĩ , biết giải quyết thế nào, nghĩ ngợi lúc liền hướng đại thần : “Hôn lễ… Tôi có thể dẫn theo vài người theo cùng ?”

      Bên kia im lặng lát rồi trả lời: “Được, đến đây, tôi đứng trước cổng đón nhóm , biết Thiên Hi Cung ?”

      Đồng ý đơn giản như vậy sao?

      “Biết .” Nhưng đứng đón từ cổng phải lại thêm chuyện cho người ta buôn bán sao?

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Vậy được, tôi chờ em.”

      Diêu Viễn nhìn câu “Tôi chờ em” kia khỏi hơi sửng sờ, lập tức vỗ vỗ mặt mình, “Bình tĩnh, ta là chủ nợ, cho nên câu “Tôi chờ em” này ra đầy đủ là Tôi- chờ- - trả- tôi- tiền…” Nghe chủ nợ… Có tiền… Nhà giàu?

      “Quân Lâm bang chủ, hẳn cũng giàu nhỉ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “…”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Ừ”

      Diêu Viễn tỉnh táo lại, cảm thấy mình đúng là ẩm IC, bây giờ lại còn có tư tưởng muốn dựa dẫm đại gia rồi sao?

      Diêu Viễn xấu hổ biết phải gì tiếp theo.

      Bên kia ngừng chút rồi tiếp: “Rất giàu”

      Diêu Viễn bên này vừa cầm cốc trà lên uống ngụm muốn an thần lập tức sặc cái phun hết ra, ho khan liên tục.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Đùa thôi, mấy người đến đây , tôi chờ.”

      Diêu Viễn lại cảm giác đó cũng giống lời đùa, có điều ta kê cho cái bậc thang mà bước xuống là tốt lắm rồi. Hảo cảm đối với Quân Lâm Thiên Hạ trong lòng Diêu Viễn bất giác nhiều thêm chút. Người này thực ra chuyện cũng rất có duyên mà.

      thực tế, người ngồi sau màn hình điều khiển Quân Lâm Thiên Hạ lại là kẻ chuyện sóc óc có tiếng.

      Nhược Vi Quân Cố: “Đúng rồi, tôi có thể mang theo bao nhiêu người?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Tùy em”

      là quá dễ chuyện , Diêu Viễn tán thưởng, hoàn toàn quên mất ngay từ đầu hôn lễ này là người ta “Uy hiếp” .

      Sau đó Diêu Viễn vào bang hỏi: “Những ai muốn tham gia hôn lễ?”

      Doreamon: “Hôn lễ của Phó bang chủ Thiên Hạ Bang sao? Muốn ! Đương nhiên muốn !”

      Á Tế Á: “Ủa? Ngoại trừ Quân Lâm Thiên Hạ, Quân tỷ tỷ còn quen nhân vật cấp cao nào của bang bọn họ vậy? Tài phú quan Ôn Như Ngọc sao?”

      Nhược Vi Quân Cố: “Khụ, nhất định phải là cấp cao, người mới trong bang họ cũng có thiếp mời mà”

      Thế nên, Quân Lâm Thiên Hạ bang chủ loáng cái luân lạc xuống cấp người mới rồi.

      Diêu Hân Nhiên gửi tin nhắn riêng cho nàng: “Chị đăng xuất trước, bị lãnh đạo thúc viết báo cáo, bực ghê, tan ca rồi còn cho người ta sống yên ổn. Lát nữa nếu có người đến cướp dâu nhớ phải gọi điện thoại, chị muốn xem đại tuồng.”

      “…”

      2.2

      Bách Hoa Đường vốn có nhiều thành viên, cuối cùng tổng cộng cũng chỉ có bốn người Doreamon, A Di, Hoa Khai cùng Diêu Viễn tham dự hôn lễ xa hoa nọ.

      Diêu Viễn thực ra định đưa mấy người bạn , sau đó lặng lặng cáo lui, nhưng nghĩ nghĩ lại như thế bản thân quả thực rất vô trách nhiệm, đành thôi.

      Khi họ đến được tọa độ phụ cận Thiên Hi Cung bên kia cả biển người có mặt rồi.

      Doreamon: “Đông quá !”

      Doreamon: “Chờ chút, hình như em thấy đại thần Quân Lâm Thiên Hạ, ta đứng trước cổng làm cái gì vậy? !”

      Diêu Viễn đọc được câu này liền lập tức nhìn về hướng cổng chính của Thiên Hi Cung, quả nhiên, đứng bên cạnh cánh cửa hào nhoáng rực rỡ là nhân vật còn hào nhoáng rực rỡ hơn.

      Toàn thân đều là trang bị cực phẩm khiến người ta thèm rỏ dãi lại cộng thêm khí chất sẵn có, cường thế trong truyền thuyết khiến người qua đường rối rít chiêm ngưỡng nhưng cũng dám tới quá gần.

      A Di: “Tôi có vẻ như đánh giá thấp hôn lễ này của Thiên Hạ Bang rồi, thậm chí có thể khiến cả đích thân bang chủ đại nhân đến ? !”

      Hoa Khai: “ thể thừa nhận, đủ lợi hại! À mà tiểu Quân, người cậu quen đâu? Phải đưa ra thiếp mời mới có thể vào.”

      Diêu Viễn vừa tính thông qua tin nhắn riêng chuyện với Quân Lâm Thiên Hạ người nãy giờ vẫn đứng ở cổng chính thu hút chú ý kia cũng nhìn thấy , sau đó thản nhiên về phía bọn họ, cẩm y phiêu động, phù quang lược ảnh.

      Diêu Viễn lúc ấy lại cảm thấy có chút hồi hộp, đương nhiên, so với chút hồi hộp của mấy người bạn bên cạnh nhiển nhiên càng bình tĩnh.

      A Di: “Tôi nãy giờ vẫn phát ngôn kênh bang phải đúng ? Đúng ?? Vì sao vị đại thần kia lại đến chỗ chúng ta vậy?? !”

      Doreamon: “Aaaaaa!”

      Quần chúng đứng xem tại trường cũng ngừng ầm ĩ các kênh phụ cận “Quân Lâm Thiên Hạ là muốn đón ai sao? !” “Ai mà hoành tráng vậy?”

      Còn Diêu Viễn mãi cho đến khi Quân Lâm Thiên Hạ đứng trước mặt mình rồi, mới chậm nửa nhịp, theo đại lưu mà “A” tiếng.

      Tiếng “A” kia có hai hàm nghĩa: là Diêu Viễn vừa nhìn con trai nhà người ta đến ngây ngẩn, hai chính là cảm giác đau thương phát sinh khi đột nhiên trở thành tâm điểm dư luận.

      Quân Lâm Thiên Hạ kênh phụ cận: ” Đến rồi à?”

      Diêu Viễn chuẩn bị trả lời, nghĩ tới điều gì đó, liền lập tức chuyển sang chế độ chuyện riêng: “Vâng.” Thực ra cứ đứng ở cổng mà gửi tin nhắn cũng được mà , cần gì phải đích thân tới? Khí thế bức người như vậy có chút chói mắt.

      Quân Lâm Thiên Hạ như cũ ở phụ cận xong: “Nhược, tổng cộng là mấy người?”

      Diêu Viễn vẫn để chế độ chuyện riêng trả lời : “Bốn người.” yên lành gọi tắt tên người ta làm cái gì vậy???

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Trừ em ra còn có A Di, Doreamon, Hoa Khai phải ?”

      A Di: “Bị điểm danh ? !”

      Doreamon: “A a, đại thần gọi tên tôi !”

      Hoa Khai: “Mầy người đều để ý đến chữ “Nhược” kia sao? ?”

      Diêu Viễn kiên cường bất khuất quyết từ bỏ ý định: “Quân Lâm bang chủ, đổi sang chế độ chuyện riêng có được hay ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Tạm thời muốn” Câu này khiến quần chúng đọc được liền như lọt vào sương mù, đại thần quả nhiên vô cùng thâm ảo.

      Diêu Viễn nghĩ, chẳng lẽ đây chính là… Sang chảnh trong truyền thuyết?

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Ta đưa thiếp mời cho Nhược, để ấy phát cho mấy người.”

      Đứng ở cách đó xa tận mắt thấy bang chủ đại nhân nhà mình giây trước làm thần giữ cửa, giây sau phát truyền đơn mà ngửa cổ lên trời lệ rơi đầy mặt ai khác chính là đệ nhất tài phú Thiên Hạ Bang Ôn Như Ngọc: “Bang chủ hôm nay quá khủng bố! !”

      Quần chúng: “Lại là Nhược Vi Quân Cố, xem ra thân phận bang chủ phu nhân là chạy đâu được rồi”

      Diêu Viễn là khóc ra nước mắt, oan có cửa báo, nhận giao dịch gửi đến từ Quân Lâm Thiên Hạ xong liền nhất nhất tắt hết tất cả các cửa sổ chuyện riêng của đội hữu hỏi han tới tấp, chỉ để lại có

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Được rồi”Bây giờ muốn chuyện riêng ?

      Diêu Viễn nhấp ngụm trà ngậm trong miệng, tắt nốt

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Ngoan, đừng giận. thôi, hôm nay tuy phải ngày đại hỉ của chúng ta nhưng tốt nhất cũng nên tới trễ.”

      “Phụt!” Diêu Viễn rút mấy tờ khăn giấy lau màn hình, sau đó run rẩy gõ chữ, “Quân Lâm bang chủ, nhận nhầm người phải ? Chúng ta? Đại hỉ?… Tôi với mới quen nhau được bao lâu?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Ừ, hơi nhanh , thôi để mấy hôm nữa.”

      Diêu Viễn: “…”

      Bởi vì Diêu Viễn mãi trả lời các bạn , cho nên các thành viên Bách Hoa Đường bắt đầu làm loạn kênh bang phái.

      Hoa Khai: “Người Tiểu Quân quen trong Thiên Hạ Bang hóa ra lại là lão đại của bọn họ, Tiểu Quân hư quá, còn cái gì mà người mới!”

      Doreamon: “Quân tỷ tỷ quá đỉnh!”

      Nhược Vi Quân Cố: “Tôi đem thiếp mời giao dịch nhóm, mọi người vào , tôi trước đây”

      A Di: “Lần trước thấy kênh thế giới Quân tỷ tỷ cùng bang chủ Thiên Hạ Bang có gian tình ta còn đánh cái rắm, chẳng lẽ có sao? Nước mắt lưng tròng!”

      Đọc được câu này Diêu Viễn cũng nước mắt lưng tròng luôn, cảm thấy nơi này hợp ở lâu, nhưng cuối cùng vẫn là nổi. Giao dịch xong, vài nhân vật thượng cấp nhìn thành quen trong Thiên Hạ Bang lần lượt phấn khích xuất tại cổng chính, sau đó nhất tề hướng về Nhược Vi Quân Cố gào lên tiếng Đại tẩu!

      Biểu cảm mặt Diêu Viễn trước máy tính lúc đó quả thực chỉ có thể dùng chữ “囧” để hình dung mà thôi.

      Sau đó cả đoàn người cùng tiến vào Thiên Hi Cung, bao gồm cả Nhược Vi Quân Cố.

      Nhược Vi Quân Cố âu cũng là do nội ngoại kết hợp đâm bị thóc chọc bị gạo mà bị ép vào, công kích bên ngoài tỷ như ——

      Ôn Như Ngọc: “Tôi lúc đầu còn thấy kỳ quái, bang chủ hôm nay thế nhưng đích thân ra ngoài tiếp khách , ra là chờ Đại tẩu”

      Lạc Thủy: “Như Ngọc ngươi sợ chết! Xin chào Đại tẩu!”

      Vân vân

      Nội bộ công kích tỷ như ——

      Hoa Khai: “Đại tẩu? !”

      Doreamon: “Aaaaaa!”

      A Di: “Quân tỷ tỷ, tỷ thành phu nhân của Quân Lâm Thiên Hạ rồi sao? ! Ối trời ơi!”

      Vân vân

      Trong khi Diêu Viễn hồn lìa khỏi xác, màn hình lên tin nhắn riêng

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Nhược, đưa thiếp mời ra”

      nhấn vào thiếp mời.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Chọn “Xác định” ”

      Chọn xác định.

      Là trong hoàn cảnh hỗn loạn như vậy, Nhược Vi Quân Cố bị Quân Lâm Thiên Hạ “khống chế” xách vào Thiên Hi cung.

      Cung điện nguy nga tuy rằng ít người hơn so với bên ngoài chút, nhưng các nhân vật lại lại có thể đều là trâu bò nhất đẳng trong game cả!

      Doreamon: “Aaaaaaaaa!”

      Hoa Khai: “Tiểu Rae, ngươi có thể đừng làm ồn nữa được ? Đau hết cả đầu!”

      A Di: “Quân tỷ tỷ, đừng đứng xa như vậy, người ta sợ lắm, sao lại toàn trâu bò thế này!!”

      Hoa Khai: “Hứ, vậy tự động ra chỗ Tiểu Quân .”

      A Di: “Nhưng mà… nhưng mà người bên cạnh tiểu Quân phải chính là trâu bò trong đàn trâu bò này sao??!”

      Hoa Khai: “Nhìn là thấy có tiền đồ!”

      Người vẫn luôn đứng sát với Nhược Vi Quân Cố nãy giờ chính là thần nhân của server Quân Lâm Thiên Hạ, lấy ta làm trung tâm, nội trong bán kính nửa màn hình có bao nhiêu người dám tùy tiện lảng vảng. Khụ, trắng ra, kỳ chính là vị đại thần này thường ngày làm việc quá vô tình quá sắc bén, khiến người ta có cảm giác thân thiện.

      Tất nhiên là ngoại trừ vị Quan Tài Phú của Thiên Hạ Bang, Ôn Như Ngọc, đứng từ xa hét lên: “Bang chủ, ngài có muốn đến tuyên bố giờ lành ?”

      Quần chúng quay sang nhìn thần nhân.

      Thần nhân Quân Lâm Thiên Hạ chậm rãi phát biểu kênh phụ cận: “ có hứng thú, cũng phải là ta kết hôn.”

      Đối với loại logic này, quần chúng cũng biết bình luận gì hơn.

      Mà Diêu Viễn nghe lời này sao lại cảm thấy như có tầng nghĩa khác? Trước đó còn bị người trong bang ta gọi là tẩu tử nữa chứ, người này cuối cùng là muốn giở trò mèo gì vậy?

      Diêu Viễn đứng cạnh ta đột nhiên cảm thấy tương lai rất mờ mịt, bản thân lại am hiểu nghiền ngẫm lòng người, cũng muốn bị hố, vì vậy trực tiếp hỏi: “Đại thần, bạn bè gọi tôi là… cái đó đó… Là đùa thôi phải ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “, là tôi gợi ý”

      Nhược Vi Quân Cố: “…”

      Diêu Viễn đột nhiên nghĩ đến điểm: Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân sắp kết hôn nghe từng có đoạn tình cảm với ta? phải là muốn gọi đến khích tướng mỹ nhân chứ? Nhưng cũng đúng, mỹ nhân phải do tự ta đá sao?

      Nhược Vi Quân Cố: “Đại thần, chuyện cùng đệ nhất mỹ nhân rốt cuộc là như thế nào vậy?” Câu hỏi của Diêu Viễn hoàn toàn có ý gì khác.

      Quân Lâm Thiên Hạ lần này dùng tin nhắn riêng trả lời , cũng kênh phụ cận, đại gia trực tiếp lên kênh thế giới phát ngôn: “Nhược Vi Quân Cố, em hỏi chuyện cùng Thủy Điều Ca Dao là như thế nào, câu trả lời của có quan hệ. Từ đầu đến cuối, trong lòng chỉ có em.”

      Diêu Viễn lúc đó ngừng trợn mắt há mồm, tim đập lỡ luôn hai nhịp, kinh hoàng đến phát nấc lên.

      A Di: “Quân tỷ tỷ! Em chút cơ hội nào sao? !”

      Hoa Khai: “Hờ hờ, Tiểu Quân thường xuyên làm ra mấy chuyện kinh người luôn, tỷ như lần trước đánh phó bản, đủ người liền trực tiếp chọi ba, đẹp trai đừng hỏi! Hay như kênh thế giới có người kêu chỉ nuôi mỹ nữ, nàng thế nhưng báo danh ngay! Lại tỷ như vớt được cả Quân Lâm Thiên Hạ! khiến người ta cũng được mà!”

      Diêu Viễn thực bất đắc dĩ nghĩ, đại khái là giải thích thế nào cũng vô dụng rồi.

      Còn có người của Thiên Hạ Bang cũng cười góp

      Lạc Thủy: “ là ân ái, là khiến người ta hâm mộ.”

      Ôn Như Ngọc cười nhạo Lạc Thủy: “Hâm mộ bang chủ hay đại tẩu vậy?” Bởi vì Lạc Thủy là nhân .

      Lạc Thủy: “Cút!”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Đại tẩu cùng tôi tái PK lần !” Nghĩ đến lần trước bọn họ giết đôi nam nữ dám làm xấu thanh danh bang chủ nhà họ kia, đoạn thời gian đó bang chủ đại nhân hiểu sao đột nhiên rất để ý đến danh tiếng của mình , phàm cứ kẻ nào trêu hoa ghẹo nguyệt, chịu trách nhiệm, đều bị hạ lệnh giết chết. Lần ấy Hùng Ưng Nhất Hiệu thừa nhận chính mình nhất thời hoa mắt giết nhầm người làm gì, đau đớn hơn chính là, cuối cùng chính mình lại bị giết. Kẻ thích PK như vô cùng thống hận, vô cùng mất mặt! chưa từng bị người chơi nữ đồ sát chết, mà trang bị đối phương thậm chí còn phải nhất lưu. lừa mình dối người mà nghĩ: “Nhất định là nhân !” Đương nhiên, tại hoàn toàn dám nghĩ như vậy.

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Đột nhiên nghĩ ra, nếu cùng tẩu tử PK mà thắng, lão Đại chắc chắn buông tha tôi, thế phải là lại thêm lần chết sao? Rắc rối quá!”

      Ôn Như Ngọc: “Yên tâm, thể nào .”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “? ! Lão Đại xử tôi sao?”

      Ôn Như Ngọc: “Tôi là cậu thắng được Đại tẩu ấy, ngoài ra theo hiểu biết của tôi về bang chủ, ‘vật sở hữu’ của nếu được cho phép, cậu đến chút cơ hội chạm vào cũng có đâu, cũng chính là cậu còn chưa kịp PK với đại tẩu đem cậu xử đẹp rồi” xong quên gửi kèm biểu tượng mặt cười đặc trưng của ta.

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “…”

      Lúc này Ngạo Thị Thương Khung mặc cả bộ y phục tân lang về phía Quân Lâm Thiên Hạ, bên cạnh còn mang theo tân nương tử Thủy Điều Ca Dao.

      Ngạo Thị Thương Khung: “Bang chủ sama, tốt xấu gì hôm nay cũng là ngày đại hôn của tôi, kính nhờ ngài đừng có đứng đầu đón gió nữa, OK?” Sau đó nhìn về phía Nhược Vi Quân Cố tiếp, “Đại tẩu, bang chủ nhà chúng tôi thủ đoạn tuy rằng có chút hung tàn, nhưng làm người vẫn rất nice , tẩu đừng nên khinh thường mà hãy thu nhận , muah muah”

      Phó bang chủ Thiên Hạ Bang cũng quá… Thế là thế nào? Hung tàn cùng nice phải rất mâu thuẫn sao? Tôi cùng bang chủ mấy người có gì mà! Muah muah. Nội tâm Diêu Viễn yếu ớt lên tiếng , nhưng vô lực phản hồi.

      Ôn Như Ngọc: “Được rồi, lão Thương, tôi thấy mọi người đến cũng đông đủ rồi, bắt đầu hôn lễ thôi.”

      Ngạo Thị Thương Khung: “OK!”

      Hôn lễ trong Thịnh thế có 50 loại cho người chơi tùy ý lựa chọn theo sở thích.

      Hôn lễ của Phó bang chủ Thiên Hạ Bang chính thức bắt đầu, trước chủ hôn đài xuất vị Cha xứ tay cầm thánh kinh, mỉm cười nhìn tất cả quan khách cùng tân lang và tân giai nhân.

      [ Server ] Năm tháng trôi qua, Thịnh Thế trăm hoa đua nở, hôm nay, tại nơi này chúng ta cùng nhau chứng kiến thời khắc hạnh phúc nhất của đôi vợ chồng trẻ.

      Mọi người nhiệt liệt chúc phúc.

      [ Server ] Ngạo Thị Thương Khung tiên sinh, con có nguyện lấy Thủy Điều Ca Dao tiểu thư làm thê, đời vì nàng vui vẻ mà vui vẻ, coi bất hạnh của nàng là bất hạnh của mình ? Mời lựa chọn: A, Con đồng ý. B, đồng ý cũng được.

      Quần chúng cười ồn ào: “Hóa ra là bức hôn”

      Ngạo Thị Thương Khung biết nên chọn A hay là B, dù sao kết quả cũng như nhau.

      [ Server ] Thủy Điều Ca Dao tiểu thư, Ngạo Thị Thương Khung tiên sinh trở thành chồng con, con có nguyện cả đời vì chàng vui vẻ mà vui vẻ, coi bất hạnh của chàng là bất hạnh của mình ? Mời lựa chọn: A, Tính sau. B, Giải quyết kín

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Quá tàn bạo! Hình thức này do ai chọn?”

      Ôn Như Ngọc: “Chủ chi”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “A Ôn, là cậu chi tiền? Thảo nào thảo nào, hào phóng như vậy!”

      Ôn Như Ngọc: “ phải, là bang chủ.”

      “…”

      Lạc Thủy: “Bang chủ chuyên môn giết người trong thinh lặng…”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Bang chủ, ngươi càng ngày càng khát máu, mệt mỏi quá đương gì nữa!”

      Trong khi mọi người còn cười đùa, Diêu Viễn nhìn sang Thủy Điều Ca Dao lúc này nhìn về phía Quân Lâm Thiên Hạ, còn Quân Lâm Thiên Hạ lại nhìn Ngạo Thị Thương Khung, khỏi thốt ra câu: “Kỳ thực người Bang chủ thích chính là Phó bang chủ phải ?”

      Quần chúng: “…”

      Lạc Thủy: “Người dám lấy bang chủ ra làm trò đùa cuối cùng lúc sinh thời tôi gặp được rồi!!!”

      Mọi người sùng bái tiếp tục sùng bái, cười lăn lộn tiếp tục lăn lộn, Diêu Viễn lặng lẽ rơi lệ, đọc cho lắm tiểu thuyết bây giờ động chút là tư duy lệch lạc ngay.

      Mà khi Diêu Viễn còn mải mất bò mới lo làm chuồng Quân Lâm Thiên Hạ quay sang , kênh phụ cận: “Muốn giết đến chứng minh người để ý chính là em phải ?”

      “…”

      Hôm đó mọi người đều nhịn được cảm thán, đương nhiên nội dung cảm thán chưa kết luận được.

      Hội sùng bái Quân Lâm Thiên Hạ : “Quân Lâm bang chủ cùng phu nhân thắm thiết!”

      Hội các cao thủ vừa là bạn vừa là thù của Quân Lâm Thiên Hạ: “Quân Lâm Thiên Hạ xem như ngươi giỏi, đương mà cũng vô sỉ đến trình độ như vậy!”

      Bách Hoa Đường: “Về sau đại khái ai còn dám bắt nạt Bách Hoa Đường rồi?”

      Diêu Viễn vừa định đăng xuất trước Quân Lâm Thiên Hạ gửi đến tin nhắn riêng khiến trong nháy mắt liền đứng hình, nấc cụt cũng tắt ngúm.

      “Em từng cứu tôi, cho nên tôi bây giờ quay lại là để báo ân, meo~”

      Buổi tối, Diêu Hân Nhiên gọi điện cho Diêu Viễn: “A Di kể với chị bây giờ người của Thiên Hạ Bang đều gọi em là tẩu tử rồi? Em và Quân Lâm Thiên Hạ rốt cuộc là như thế nào vậy???”

      Diêu Viễn cười khổ “ ta kêu ‘meo~’ với em…”
      vanlydochanh thích bài này.

    4. Duyet phu nhan

      Duyet phu nhan Active Member

      Bài viết:
      161
      Được thích:
      56
      3.1

      Diêu Viễn từ sau hôn lễ kia đến mấy ngày sau cũng mở máy tính lên, đầu tiên là do ở trường dạo gần đây có rất nhiều việc, thêm nữa là lời của đại thần Quân Lâm Thiên Hạ, cụ thể chính là tiếng “meo~” kia khiến cho dám đăng nhập.

      từng cứu ta ư?

      Trong game từng cứu biết bao nhiêu người, cho nên nhớ được mình thế nào lại cứu được nhân vật hoành tráng như vậy. Hay là lúc đó ta chơi tài khoản phụ, nghĩa hiệp, đường thấy bất bình nên rút đao tương trợ? Nhưng thành thực mà , giúp đỡ chút trong trò chơi điện tử cũng có đáng gì đâu.

      Có điều Diêu Viễn biết, ra việc “cứu” mà Quân Lâm Thiên Hạ ám chỉ hề xảy ra mạng.

      Lần tiếp theo Diêu Viễn đăng nhập là sau hôn lễ của Ngạo Thị Thương Khung tuần, thiết nghĩ có bàn tán gì lúc này hẳn cũng theo khói tiêu mây tan rồi. thực tế đúng là ai quây vào bàn tán, nhưng bu lại đồ sát rất nhiều!

      Dạo này chơi điện tử mà sao cũng phức tạp vậy???

      Những kẻ bao vây lần này là Gia Tộc Kem, từ lâu đối địch với Bách Hoa Đường, mà thù oán này chẳng qua là do chị họ của Diêu Viễn tính nết tùy tiện, hứng chí lên liền gây mà có, cướp quái của người ta, còn giết luôn mỹ nữ nhà bọn họ.

      Diêu viễn tuy rằng thao tác lợi hại, nhưng đối phương lại đông, trang bị cũng kém, muốn thắng được cơ bản là có khả năng. đành phải vừa chiến đấu vừa cân nhắc có nên gọi người trong bang đến hỗ trợ hay , nhưng vừa nghĩ đến … vẫn là nên dính dáng gì đến mấy người đó … Cùng lắm là mất mạng.

      Đâu Là Đâu: “Ôn trưởng lão, tôi thấy bang chủ phu nhân bị người ta đánh hội đồng!”

      Lạc Thủy: “Cậy đông làm càn sao? Ông đây ghét nhất chính là thể loại này, mau thông báo tọa độ, ta lập tức bay qua giúp Đại tẩu giết địch!”

      Khi Diêu Viễn mình chống cự muốn chuột rút cả ngón tay, phụ cận đột nhiên xuất đám người chơi trâu bò, trong đó có hai người xông lên giúp giết địch, rất nhanh liền thay đổi cục diện. Diêu Viễn tranh thủ nhìn xuống ID: Lạc Thủy, Hùng Ưng Nhất Hiệu,… là Thiên Hạ Bang.

      nửa quân số Gia Tộc Kem ngã xuống, còn lại vội vàng dừng tay lùi về phía sau, bên Diêu Viễn cũng liền ngừng lại, đuổi tận giết tuyệt nữa.

      Kem Hoa Hồng: “Thiên Hạ Bang , các ngươi có ý gì? !”

      Vẫn luôn đứng ngoài cổ động, quan sát viên Ôn Như Ngọc đong đưa quạt lông : “ ngại quá, Hoa Hồng bang chủ, mấy người ức hiếp Bang chủ phu nhân của chúng tôi, chúng tôi đương nhiên phải giết mấy người rồi.”

      Vì sao khi ra loại lời thoại như vậy còn phải làm bộ phong tao cho thêm biểu tượng mặt cười phía sau? Diêu Viễn thắc mắc.

      Kem Hoa Hồng: “Ôn Như Ngọc, các ngươi đừng quá ỷ thế hiếp người !”

      Ôn Như Ngọc: “ chúng ta thế lực lớn mà.”

      Diêu Viễn muốn việc của mình lại liên lụy đến ai khác, “Kem Hoa Hồng, các ngươi muốn báo thù đến đây, tôi lúc nào cũng có thể tiếp mấy người, đừng phiền đến người liên quan. ”

      Lạc Thủy: “Đại tẩu quá khí phách!”

      Kem Hương Thảo: “Nhược Vi Quân Cố ngươi nghĩ rằng chúng ta dám làm gì ngươi sao? ! Ta về sau thấy ngươi lần liền giết lần!!”

      giây sau, Kem Hương Thảo bị người ta giết chết!

      kích lấy mạng kia ai khác, chính là đồng chí khí thế cường đại, xuất rất nhanh tại trường, Quân Lâm Thiên Hạ, “Gia Tộc Kem phải ? Có thể biến được rồi”

      Lạc Thủy: “Bang chủ đến!”

      Tiếng lòng Gia Tộc Kem: “Chết tiệt!”

      Tiếng lòng Thiên Hạ Bang: “Đẹp trai! ! ! ! !”

      Quần chúng qua đường: “Wow!”

      Diêu Viễn: “Ặc!”

      Nên khoa trương, coi ai ra gì hay là… Diêu Viễn nhìn ra xa.

      Gia Tộc Kem cũng tiếp tục dây dưa nữa, đổng hồi rồi rời khỏi khiến Diêu Viễn kinh ngạc nên lời, len lén liếc mắt cái sang Quân Lâm Thiên Hạ bên cạnh, trong lòng tự nhủ mình cũng phải mau chóng thôi.

      Diêu Viễn chuẩn bị thao tác bị Hùng Ưng Nhất Hiệu cản lại.

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Tẩu tử, chúng ta PK lần , xin chị đó !”

      Tài khoản nữ đứng cạnh Ôn Như Ngọc, Bảo Bối Ngoan lên tiếng: “Hùng Ưng ca ca, Nhược tỷ tỷ là bang chủ phu nhân, còn lâu mới cùng thô thô kệch kệch mà tùy tiện đánh nhau, em đúng , Nhược tỷ?”

      Bang chủ phu nhân gì gì đó, đùa cũng vừa vừa thôi chứ “Tôi phải phu nhân của bang chủ mấy người… Hùng Ưng Nhất Hiệu, nếu muốn PK tôi có thể tiếp, nhưng hôm nay rảnh.” Lúc nào cũng “ rảnh”, biết thế lên mạng cho xong.

      Lạc Thủy: “Bang chủ bị ngó lơ … Hùng Ưng huynh được coi trọng ?”

      Diêu Viễn toát mồ hôi, “Vừa rồi cám ơn các vị hỗ trợ, sau này còn gặp lại.” Khách khí xã giao xong giây cũng nán lại.

      Chỉ còn Thiên Hạ Bang chúng thành viên đứng ngửa cổ cảm thán.

      Lạc Thủy: “Lão đại nhà chúng ta bị phu nhân triệt để đếm xỉa?”

      qua lại chỉ mình Diêu Viễn trong lòng hiểu ; bản thân đây chính là chạy trối chết! Nhưng dù thế nào cuối cùng cũng coi như trốn ra được rồi. Diêu Viễn vừa định thở phào, kênh chuyện riêng liền lên tin nhắn

      “999 đồng vàng.”

      Đại thần à, đòi nợ kiểu này cảm thấy rất mất mặt đại thần sao?

      Nhược Vi Quân Cố: “Tôi nhất định trả đủ trong 3 ngày được ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Ngay bây giờ”

      Diêu Viễn nghiến răng, còn cái gì báo với chẳng ân, tôi thấy là đến báo thù có.

      Diêu Viễn nghĩ ngợi lúc; mặt dày mày dạn hỏi: “Quân Lâm bang chủ, lần trước muốn báo ân đúng ? Vậy dùng 999 đồng vàng này để báo ân , chúng ta về sau ai nợ ai được ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “A”

      A? A là a thế nào???

      Diêu Viễn muốn khóc: “Cái này, Quân Lâm bang chủ, tôi mạo muội hỏi câu, có thể là hiểu lầm nhưng… có phải muốn… ỷ lại tôi ?” Hỏi xong Diêu Viễn tự đỏ mặt, cái gì mà ỷ lại?? Đầu hẳn là ngập úng rồi, lẽ ra nên hỏi là đùa tôi hả mới đúng!!!!

      Quân Lâm Thiên Hạ: “ hiểu lầm đâu”

      Diêu Viễn nhìn màn hình máy tính hồi lâu, “Hả… Cái gì cơ?”

      Tối đó Diêu Viễn quyết định, rời xa thế giới mạng thời gian.

      Hôm sau là thứ Bảy, Diêu Viễn đến nhà chị họ chơi. Diêu Viễn sống mình là bởi cha mẹ qua đời, còn Diêu Hân Nhiên do bị mẹ giục kết hôn, cảm thấy phiền chịu nổi nên mới quyết định chạy ra ở riêng.

      Ăn trưa xong Diêu Viễn vốn muốn cùng chị dạo phố, cuối cùng lại bị ép ngồi trước máy tính.

      Diêu Hân Nhiên: “Em dùng Bút ký bản, chị dùng Đài thức, giúp chị làm nhiệm vụ .”

      Diêu Viễn cự lại: “Đừng chơi nữa, hôm nay thời tiết tốt như vậy, chúng ta ra ngoài dạo chơi được ?”

      Chị nhìn em —- Hung thần ác sát

      Em nhìn chị —- Kiên cường bất khuất

      Diêu Viễn đăng nhập, sau đó tới 2 phút, tin nhắn riêng liền lên.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Chịu online rồi?”

      “…” Đại thần cuối tuần mà cũng ra ngoài hóng gió hay làm gì à?

      thực tế, người ta trước đó dự tiệc hóng gió rồi, vừa về đến nhà di động liền nhận được tin nhắn: “Đại tẩu lên mạng” Vì vậy đại thần cũng login .

      Quân Lâm Thiên Hạ: “ ở đâu? Tôi qua chỗ em.”

      Nhược Vi Quân Cố: “Hả? , đừng; tôi phải cùng bạn làm nhiệm vụ

      đến nước này, ta hẳn là nên…

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Bạn nào? Tôi giúp cho. Trong bang có người thấy em rồi, tôi đến ngay đây.”

      Đại thần, rốt cuộc bang phái nhà vĩ đại cỡ nào? Sao đâu cũng thấy có người vậy?

      Biết được tọa độ, đại thần rất nhanh liền truyền tống tới bên cạnh Nhược Vi Quân Cố, khiến cho người nãy giờ cứ lượn qua lượn lại gặng hỏi tại sao Diêu Viễn bỗng dưng bất động, Diêu Hân Nhiên đứng ngây ra, “Tôi có phải bị hoa mắt hay ? Quân Lâm Thiên Hạ? ta sao lại ở đây được?”

      Quân Lâm Thiên Hạ chuyện riêng với Diêu Viễn: “Muốn làm nhiệm vụ nào?”

      Diêu Viễn kịp đáp lại, chị họ ngộ ra , “Em có gian tình với ta? !”

      Diêu Viễn toát mồ hôi, “Em có”

      Thủy Thượng Tiên: “Quân Lâm bang chủ, có việc gì sao?”

      Ngừng hồi, dòng chữ lên

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Hỏi Nhược”

      Diêu Hân Nhiên quay phắt đầu sang lườm em họ: “Còn có gian tình!”

      Diêu Viễn có trăm cái miệng cũng giải được oan…

      Nhược Vi Quân Cố: “Nhiệm vụ này độ khó cũng cao, …”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Tôi rảnh.”

      Ba người tạo thành đội, Diêu Viễn miễn cưỡng giới thiệu: “Chị, đây là Quân Lâm Thiên Hạ. Quân Lâm bang chủ, đây là Thủy thượng tiên.”

      Thủy thượng tiên: “…”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Xin chào”

      Diêu Hân Nhiên nhìn em họ cảm thán: “Lát nữa đừng quên giải thích lại với chị tiền căn hậu quả.”

      Diêu Viễn lệ rơi đầy mặt, “ ‘Quả’ chị thấy rồi đấy , còn ‘căn’ em cũng biết luôn.”

      Nhờ đồng chí đệ nhất trâu bò của server dốc lòng phục vụ liên minh, nhiệm vụ chưa đến 10 phút làm xong, Diêu Hân Nhiên tán thưởng: “Đại thần quả thực danh bất hư truyền!”

      Đại thần gửi tin nhắn riêng: “Còn muốn làm gì nữa?”

      Nhược Vi Quân Cố: “À, hết rồi, cám ơn

      Diêu Hân Nhiên nhìn hai người lại bắt đầu bất động liền gõ ra mấy hàng chữ, Thủy thượng tiên: “Quân Lâm bang chủ, đa tạ, về sau có chuyện gì có thể tìm tôi, đương nhiên tìm Nhược Nhược cũng được! Ha ha, tôi trước nhé!”

      Diêu Viễn quay đầu trừng chị.

      Diêu Hân Nhiên chỉ nhìn thẳng, “Đừng trừng , biết đủ , đại thần xịn như vậy để mình em trưng dụng. Chậc chậc; Quân Lâm Thiên Hạ này, khác với lời đồn là bao. Nếu phải vừa rồi tỏ khí thế ‘Người hết việc có thể rồi’, chị còn muốn chiêm ngưỡng thêm chút nữa cơ.”

      Diêu Viễn lời đem màn hình máy tính xoay qua, : “Được, chiêm ngưỡng .”

      Diêu Hân Nhiên phì cười, nhưng cũng ngó sang xem .

      màn hình, nam tử mái tóc ánh bạc ngạo nghễ đứng vững, tay cầm song đao trứ danh, khí phách hiên ngang nhìn xuống thiên hạ.

      Diêu Viễn cũng ngắm nhìn phong thái như ngọc ấy, đột nhiên có chút tò mò, người phía sau nhân vật hư cấu này có thể là cá nhân thế nào đây?

      Phải rồi, ở trong game trâu bò như vậy, trong thực cuối cùng…” bao nhiêu tuổi rồi?”

      Quân Lâm Thiên Hạ bên kia hồi lâu mới trả lời, có điều nội dung cũng hơi dài: “28 tuổi. Tự thành lập công ty. Bình thường ngoại trừ làm có thể đánh tennis hoặc bơi lội, biết nấu cơm, có thể dùng máy giặt, có thể sửa chữa điện gia dụng, hút thuốc, ít uống rượu. Tan ca liền về nhà.”

      Khán giả Diêu Hân Nhiên đọc xong nghẹn họng nhìn trân trối: “Đại thần, đây phải là chói chói lọi lọi tự đẩy mạnh tiêu thụ sao?”

      Diêu Viễn đọc xong biết thế nào

      Cuối cùng run lẩy bẩy mà trả lời câu: “Chuyện này… đại thần, tôi out trước đây.”

      3.2

      Sau lần đó, Diêu Viễn lại cách tuần mới lên trò chơi.

      có gì bất ngờ, vừa đăng nhập liền bị túm

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Thiếu người, Đệ Nhất Phong.”

      Đệ Nhất Phong? Chính là nơi thần dân trong Thịnh Thế kháo nhau rằng có người lấy được cực phẩm vũ khí “Tuyết Kiếm”. Diêu Viễn vẫn luôn muốn chơi phó bản này, luyện chức nghiệp kiếm sư, nếu có thể lấy được “Tuyết Kiếm” quả thực là như hổ thêm cánh. Nhưng Diêu Viễn mãi vẫn tập hợp được đủ người để tham gia phó bản độ khó cao này, trong bang phái người chơi mãn cấp ngoại trừ chỉ có Hoa Khai cùng tài khoản Thủy Thượng Tiên của chị họ. Đệ Nhất Phong mặc dù là dành cho sáu người, nhưng cầu sáu người chẳng những phải mãn cấp, kỹ thuật còn cần vượt qua thử thách, phải là cao thủ trong cao thủ mới được, nếu chỉ có nước nằm ườn ra chờ bị chém.

      Cho nên Diêu Viễn có chút do dự.

      Nhược Vi Quân Cố: “Các muốn đánh cái gì?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Linh thú.”

      Diêu Viễn động não, ra là linh thú, toàn Thịnh Thế chỉ có năm con, đều là những cái tên nghe quen đến phát thuộc trong thần thoại là Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, Kỳ Lân. Đến nay Bạch Hổ và Kỳ Lân bị săn trong phó bản sáu người Đệ Nhất Phong cùng phó bản hai mươi người Tiên Nữ Phong rồi, mà nhân vật đoạt được huy chương Bạch Hổ là… Diêu Viễn nhìn đao khách tóc bạc áo bào đen trước mặt mình, hình như chính là người này.

      Diêu Viễn sở dĩ biết được là bởi trước đây khi Bạch Hổ vừa bị săn thành công, trong bang phái bọn họ ầm ĩ trận, ít nương đều tỏ vẻ muốn “cấu kết” với chủ nhân Bạch Hổ – Quân Lâm Thiên Hạ.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “ thôi.”

      Diêu Viễn rất muốn tham gia, việc có lấy được thanh kiếm muốn hay kỳ thực cũng quan trọng lắm, tới nơi mình chưa từng tới trong game dạo loanh quanh lần cũng tốt, nhưng mà…
      Nhược Vi Quân Cố: “Quân Lâm bang chủ, tôi thấy vẫn là thôi , bang các lớn như vậy, lại tìm ra người cùng sao? Tôi phải là người Thiên Hạ Bang, bám càng cũng hay lắm, dù sao cũng cám ơn ý tốt của .”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Cũng chỉ là đánh bản sao thôi.”

      Diêu Viễn đỏ mặt, cảm thấy chính mình lòng dạ hẹp hòi , chơi trò chơi cũng nên có phong phạm chút, quả thực nên cứ mặt nhăn mày nhó để ý nhi nữ tình trường suốt như thế, liền cắn răng, “Được”

      giây sau Bạch Hổ trong truyền thuyết kia xuất màn hình, Diêu Viễn khỏi kích động, trước là bởi lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Hổ, sau là bởi hình tượng Bạch Hổ kia xinh đẹp bá khí tới mức làm cho trong giây phút phải kinh ngạc. Diêu Viễn nghĩ ngay đến câu miêu tả linh thú trong sách cổ :” tố chất, túc quét sạch , uy nhiếp cầm thú, khiếu động sơn lâm”, có vẻ rất chuẩn xác.

      Sau đó, Quân Lâm Thiên Hạ gửi tới cầu cùng cưỡi.

      Diêu Viễn toát mồ hôi, cần phải thế đâu, khái niệm cùng cưỡi linh thú này quả thực quá thân mật rồi.

      Quân Lâm Thiên Hạ dường như biết nghĩ gì: “Cùng cưỡi Bạch Hổ nhanh hơn”

      Vấn đề thực tế, tọa kỵ của - Tảo Hồng Mã xác thực thể theo kịp Bạch Hổ

      Hệ thống hỏi ‘Cùng Quân Lâm Thiên Hạ cưỡi Bạch Hổ. Có hay ?’, Diêu Viễn vừa ấn xác nhận, đảo mắt liền ngồi lưng linh thú, bị đao khách tóc bạc sau lưng nửa ôm trong ngực. nương nhà chúng ta đối với thiết lập như vậy cảm thấy vô cùng xấu hổ —— để nữ ôm nam được sao?

      Hai người cưỡi Bạch Hổ chạy, xung quanh là non xanh nước biếc mỹ miều, chốc lát liền đến nơi.

      Thần thú chính là thần thú, tốc độ chính là rất tiêu chuẩn. Diêu Viễn cảm thán trong lòng.

      Ặc… Quân Lâm Thiên Hạ lại chê nhanh quá.

      Nhược Vi Quân Cố xuống khỏi Bạch Hổ, liền phát mấy người đứng đó, đỉnh đầu đều nhấp nháy chữ “Thiên Hạ Bang” .

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Bang chủ đưa tẩu tử đến rồi?”

      Ôn Như Ngọc: “ đoán được”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Tẩu tử muah muah! Bang chủ đại nhân, tổ đội !”

      Diêu Viễn thể hoài nghi, Thiên Hạ Bang Phó bang chủ này có phải là con vậy?

      Đội ngũ năm người rất nhanh được tạo thành, đội trưởng là Quân Lâm Thiên Hạ.

      Huyết Sa: “ lâu online, vừa xuống núi nghe được tin tức nặng cân như vậy! Bang chủ đại nhân, các ngươi tại phát triển đến giai đoạn nào rồi???”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Giai đoạn bổn quân cầu bao dưỡng cầu vuốt lông cầu đút ăn.”

      “…”

      Quân Lâm Thiên Hạ tiếp tục bình tĩnh : “Vào phó bản . Những người khác cứ chiếu theo lệ cũ là được , Nhược lần đầu tiên đánh Đệ Nhất Phong, trước cứ ở bên cạnh .”

      Mọi người, bao gồm cả Diêu Viễn đều bị câu phía của quý bang chủ giết tươi rồi.

      Đại thần, là đại thần lãnh diễm cao quý trong truyền thuyết sao???

      Sau khi tiến vào phó bản, Diêu Viễn rất tự giác mà thu liễm tâm tình, nghĩ lung tung nữa, bởi Đệ Nhất Phong chính là bản sao khó dò nhất trong Thịnh Thế: Để đánh được tới Boss cuối cùng chỉ có con đường, lại ngừng được đổi mới cho nên gặp thứ gì hoàn toàn phải trông xem hôm nay bạn ăn ở thế nào.

      Nhưng ngược lại Diêu Viễn phát ra vận khí của Quân Lâm Thiên Hạ vô cùng tốt…

      ta dẫn đầu, mãi cũng gặp phải đầm lầy khói độc mãnh thú gì lớn, hầu như đều chỉ là tiểu quái cùng bẫy rập dễ đối phó. Diêu Viễn tuy rằng chưa bao giờ chơi tới Đệ Nhất Phong nhưng đại khái cũng từng xem qua rồi, chỉ có thể độ hên của người này… Diêu Viễn phỏng chừng nên xin thứ gì người Quân Lâm Thiên Hạ về làm bùa hộ mệnh, cầu ra vào bình an, triệt họa trừ tà, có khi số đào hoa cũng khởi sắc được chút

      Đây còn là người sao? Diêu Viễn yên lặng, vạch đen đầy đầu. Như thế này rất khoa học!

      cần biết tồn tại của Quân Lâm Thiên Hạ có nằm trong phạm vi khoa học hay , Diêu Viễn lúc đó vẫn còn vấn đề chờ giải quyết.

      Tuy rằng lúc đầu là ôm tâm thái ‘vào cho đủ quân số’ mà tới, nhưng thời khắc nhận ra mình thực chỉ đến để ‘rót xì dầu’* vẫn cảm thấy bị đả kích . Diêu Viễn tốt xấu gì cũng đươc coi như cao thủ có được ??? Ặc… tuy rằng thể sánh với Quân Lâm Thiên Hạ hay Ngạo Thị Thương Khung.

      Diêu Viễn bi đát phát , ở bên Quân Lâm Thiên Hạ căn bản góc cũng chạm tới tiểu quái được, thậm chí cùng Ôn Như Ngọc như nhau đều bị biến thành người được bảo hộ —— Ôn Như Ngọc ít ra còn có thể cho mấy người ở xa bọn họ Xoát Huyết Trị Liệu gì gì đó, thân là kiếm sĩ, thể công kích xa, nhưng phàm cứ quỷ quỷ quái quái xông đến trước mặt là y như rằng Quân Lâm Thiên Hạ độc tài thanh lý gọn gàng hết luôn trong vòng phút.

      Vì vậy Diêu Viễn rất rảnh bắt đầu cùng người tương đối rảnh rỗi phát biểu cảm tưởng: “Ôn Như Ngọc, chẳng thà mấy người mang theo mục sư trị liệu, so với kiếm khách như tôi còn hợp lý hơn.”

      Ôn Như Ngọc: “Hờ hờ… Lão Đại tự có suy tính của mà.”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Ừ, muốn thử chút xem đấu pháp Đao Kiếm Hợp Bích có được hay .”

      Ôn Như Ngọc: “…”

      Ngạo Thị Thương Khung: “…”

      Diêu Viễn trong lòng tự nhủ, Đao Kiếm Hợp Bích? Đâu ra? Từ khi tiến vào phó bản tới giờ kiếm của tôi có vẩy được cái nào đâu???

      Lúc này tiếng rít gào vang lên giữa núi rừng.

      Hùng Ưng Nhất Hiệu vừa đuổi theo con quái vào rừng, kết quả kích hoạt phải gian thạch thất dưới lòng đất, bầy quái đẳng cấp cao liền lao ra.

      Ngạo Thị Thương Khung: “Hùng Ưng chết tiệt, lại giở trò quỷ gì vậy???”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu chỉ còn biết vừa chạy vừa hô cứu mạng.

      Tất cả mọi người ai làm việc nấy, mục sư Ôn Như Ngọc, cung tiễn thủ Ngạo Thị Thương Khung, thuật sĩ Huyết Sa, vừa chạy lui về phía sau vừa công kích, kiếm khách Nhược Vi Quân Cố, Hùng Ưng Nhất Hiệu cùng đao khách Quân Lâm Thiên Hạ chiến đấu hăng hái ở tiền tuyến, sáu người đánh mãi xuể.

      Diêu Viễn cuối cùng coi như cũng “thỏa lòng mong ước”, được thể nghiệm hồi Đao Kiếm Hợp Bích, thể thừa nhận nếu phải nhờ Quân Lâm Thiên Hạ thỉnh thoảng giúp đỡ, đoán chắc dũng hy sinh rồi . Điểm an ủi duy nhất chính là ít ra bản thân vẫn còn có chút tác dụng . Mà Quân Lâm Thiên Hạ, là rất vĩ đại, trong khi chính mình còn phải chiến đấu kịch liệt thế nhưng vẫn còn có thể giúp người bên cạnh thuận lợi giảm bớt lực cản, trong khoảnh khắc rất có khí thế của bậc hùng có cương có nhu **.

      Diêu Viễn nhìn đao khách tóc bạc kia, đột nhiên trong lòng xuất chút cảm giác hâm mộ.

      ————–

      *Rót xì dầu: Ngôn ngữ mạng, đại để chỉ người trung gian, hẳn vô can cũng có vai trò gì.

      ** Nguyên tác : khí thế ‘tường lỗ khôi phi yên diệt’ (樯橹灰飞烟灭)– mình có tìm hiểu nhưng baidu mọi người vẫn tranh luận ý nghĩa của câu này, chưa có kết luận (hoặc là mình chưa tìm thấy). Tất cả những gì mình biết là nó được trích dẫn từ ‘Niệm Nô Kiều- Xích Bích Hoài Cổ’ nên mạn phép dịch thoát như , bạn nào có giải thích chính xác xin để lại comment cùng nguồn tham khảo, mình sửa lại. Cảm ơn ^^

      3.3

      Đánh gần nửa giờ, cuối cùng cũng tiêu diệt xong bầy quái, sau đó cả đội ngũ nghỉ ngơi chút, hồi phục rồi mới tiếp tục tiến bước.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Nhược, cạnh .”

      Diêu Viễn: “Ừ”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Bảo vệ tốt chính mình, cái khác cần quan tâm.”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Giang thiếu dịu dàng săn sóc thế kia quả là hiếm thấy hiếm thấy.”

      Huyết Sa: “Giang? Bang chủ họ Giang sao? !”

      Ngạo Thị Thương Khung: “A, lỡ miệng!”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Thương Khung, ngươi ngoài đời cũng quen lão Đại sao? ! Như Ngọc và lão Đại là bạn cùng đại học, vậy các ngươi đều biết nhau hết cả? Cho ta ra rìa sao???”

      Huyết Sa: “Ta nữa.”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Đây là định mệnh rồi ╮(╯▽╰)╭ ”

      Diêu Viễn uống nước, nhìn thấy vẻ mặt kia liền thiếu chút phun đầy lên màn hình…

      Diêu Viễn rất nghi ngờ, “Ngạo Thị Thương Khung, thực ra cậu là con đúng ?”

      Huyết Sa: “…”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “…”

      Ngạo Thị Thương Khung: “… …”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Ha ha ha, ha ha ha!”

      Diêu Viễn lần đầu tiên thấy Quân Lâm Thiên Hạ phản ứng như vậy, có chút kinh ngạc, có điều xét mặt bằng chung mà , đối với kiểu phản ứng này lại thấy bình tĩnh nhất.

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Lão Đại bị hack tài khoản ? !”

      Huyết Sa: “Loại tượng này ta đúng là lần đầu tiên chứng kiến.”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Ha ha ha vẫn là Đại tẩu lợi hại nhất! Nhưng mà, tẩu tử, ta là nam , đàn ông đích thực.”

      Diêu Viễn toát mồ hôi: “Khụ khụ, vậy chúng ta tiếp tục , chơi xong tôi còn có chút việc phải làm”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Tẩu tử vội gì? Đúng rồi, tẩu tử làm gì vậy ? phải còn học chứ? Hey, có khi nào lại là đại mỹ nữ ?”

      Diêu Viễn cảm thấy Hùng Ưng Nhất Hiệu này thực lắm lời, được cái cũng khiến người ta chán ghét.

      Nhược Vi Quân Cố: “ phải.”

      Huyết Sa: “ phải học sinh? phải mỹ nữ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Được rồi; đánh phó bản .”

      Về sau, cơ bản đều là hữu kinh vô hiểm.

      Rốt cuộc cũng đến được nơi có boss cuối, Hắc Sơn động. Diêu Viễn mới đầu còn tưởng rằng nhất định phen khổ chiến , dù sao cũng là cửa ải cuối cùng, kết quả thực tế so với trong dự đoán tốt hơn nhiều; chẳng trách trong hướng dẫn có boss cuối bất biến so với thiên biến vạn hóa đường còn dễ đối phó hơn. Các cao thủ Thiên Hạ Bang phối hợp rất ăn ý, đến 10 phút Quân Lâm Thiên Hạ chỉ huy mọi người đánh boss tới lượng máu chỉ còn thấp hơn 10%, chuẩn bị bạo phát , sau đó những người đứng gần lùi lại, từ xa hỏa lực trải rộng, toàn lực công kích, từ lúc bắt đầu đến khi boss ngã xuống toàn bộ quá trình đến 15 phút, Diêu Viễn chỉ là giữa đường yếu ớt mà giúp Quân Lâm Thiên Hạ cùng Hùng Ưng Nhất Hiệu tay, hiệu quả có cũng được, có cũng chẳng sao.

      Vậy nên khi bọn họ truyền tống ra khỏi phó bản, Quân Lâm Thiên Hạ giao dịch cho thứ gì đó Diêu Viễn lập tức ấn “Từ chối” .

      Vật Quân Lâm Thiên Hạ gửi tới là cây cực phẩm bảo kiếm, tuy rằng bằng được Tuyết Kiếm, nhưng bảng xếp hạng kiếm khí cũng phải đứng trong top 5.

      Nhược Vi Quân Cố: “Kiếm này quý quá , Quân Lâm bang chủ, nhiệm vụ lần này tôi hoàn toàn chỉ ngồi rót xì dầu thôi, là vô công bất thụ lộc. tiện tay đưa tôi vật phẩm thường thường thôi là được rồi, mà thực ra đưa cũng sao đâu.” Dù sao cũng cọ xát được ít kinh nghiệm.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Em cứ cầm , ở đây vẫn còn hai thứ để lại xung bang quỹ. Lần này linh thú cùng Tuyết Kiếm đều thấy, lần khác lại săn Tuyết Kiếm cho em sau. Còn nữa, cũng phải luận công trao thưởng.”

      Vậy là… xem tâm trạng hả? Khụ, đại thần, biệt tài mặt lạnh kể chuyện cười của trâu bò như vậy, người nhà có biết ?

      Lần khác lại săn Tuyết Kiếm cho em? Chẳng lẽ lần này là săn Tuyết Kiếm cho sao??? đúng đúng, ta linh thú thấy, lúc đầu cũng đánh linh thú … Nhưng ta vừa rồi xác thực cũng là “Săn Tuyết Kiếm cho em”?????????

      Diêu Viễn cảm thấy đầu óc mình loạn hết cả lên rồi.

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Bang chủ và tẩu tử chuyện riêng phải , ừm ừm, nhất định là rót lời ngon tiếng ngọt.”

      Huyết Sa: “Nhớ năm đó, bang chủ nhà chúng ta đối với kia cũng chẳng có kiên nhẫn.” Cho nên có ít người hoài nghi bang chủ đại nhân của bọn họ thực ra là nhân, mãi cho đến khi Ôn Như Ngọc lấy thân phận là bạn cùng đại học với đại thần, chỉ tay lên trời phát thệ: “Tên đó mà là nữ , tiền ta kiếm được đều là cặn bã!” Mới có thể khẳng định bang chủ là nam .

      Ôn Như Ngọc: “Được rồi được rồi, chúng ta thôi, đừng quấy rầy thế giới hai người của bọn họ nữa. Chẳng may bang chủ chê chướng mắt, pặc pặc pặc liền tha chúng ta chém hết lượt phiền to.”

      Nhược Vi Quân Cố: “Bang chủ của mấy người hung tàn lắm à?”

      Chỉ là câu vu vơ, lại lôi tới trận yên lặng quái dị.

      Diêu Viễn kỳ thực chỉ nghĩ… Nếu ta đúng là hung tàn , vậy đồ ta đưa muốn từ chối phải cũng rất khó rồi hay sao?

      Trừ Quân Lâm Thiên Hạ, vẫn chưa có ai hồi phục: “ rất dịu dàng.”

      Nhận được cầu dao dịch lần thứ hai của Quân Lâm Thiên Hạ, Diêu Viễn quyết đoán ấn đồng ý. tại sở hữu hai bảo kiếm tồi, cây dùng 1 đồng vàng mua , cây là được thưởng . Trông có vẻ vận quá tốt, ai biết được phía sau đó lại là đoạn sử chua xót đây?

      Nhược Vi Quân Cố: “Quân Lâm bang chủ, lần sau có chuyện gì cần giúp đỡ, tôi nhất định tận lực, à, đó là nếu như cần nhé. Tôi out trước đây, tạm biệt.”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Sau này mỗi lần đăng nhập đến tìm luôn .”

      Nhược Vi Quân Cố: “Hả?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “ cần.”

      Diêu Viễn run rẩy chút, sau đó bình tĩnh thoát khỏi trò chơi… Cuối cùng nhìn trân trân bức ảnh Tuyết Sơn màn hình, vỗ vỗ mặt, “Bình tĩnh, bình tĩnh, ảo cái gì đó quá là phi thực tế rồi .”

      Trong trò chơi, Ôn Như Ngọc: “Tẩu tử rồi?”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Đúng rồi, sao lại vội vàng thế?”

      Huyết Sa: “Phỏng chừng là có việc .”

      Bọn họ đợi bang chủ lên tiếng, kết quả tài khoản Quân Lâm Thiên Hạ cũng tối xuống.

      “…”

      Huyết Sa: “Vợ chồng song song offline rồi.”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Hờ hờ.”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Mà này Thương Khung, ngươi cùng lão Đại quen nhau thế nào vậy?”

      Huyết Sa: “Đúng rồi, lại nhắc đến chuyện này, mau khai ra , A Ôn cùng bang chủ là bạn hồi đại học, như vậy ngươi sao? Đừng cũng là bạn đại học nhé?”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Ta à? Là làm công cho .”

      Huyết Sa: “Lão Đại… Là nhà giàu mới nổi sao?”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Hờ hờ, quý tộc.”

      Ôn Như Ngọc: “Lão Thương đừng có bậy , ở Trung Quốc tồn tại cái thể loại đó có được ? Có điều tên kia cũng quả thực thể coi là cỏ dại được.”

    5. Duyet phu nhan

      Duyet phu nhan Active Member

      Bài viết:
      161
      Được thích:
      56
      4.1

      Cỏ dại Diêu Viễn hôm nay tan làm liền có chị họ đến tìm, ăn cơm xem phim xong, lúc hai người về phía bãi đỗ xe Diêu Hân Nhiên rốt cuộc thể nhịn nổi nữa bèn quay sang trêu đùa em , “Chị bảo này, lá gan của em cũng quá , chỉ đơn giản là trong game bị người ta ‘bá vương ngạnh thượng cung’* thôi, có cần phải trốn chui trốn nhủi như thế ? Mà ngẫm lại, người ta muốn chiếm tiện nghi** của em chi bằng em cứ tương kế tựu kế, tốt xấu gì cũng là đại thần trong đại thần, coi như là nhặt được bảo bối rồi còn gì, biết có bao nhiêu người hâm mộ ghen tỵ em nữa đâu.”

      Diêu Viễn toát mồ hôi, ” ‘Bị bá vương ngạnh thượng cung’ là thế nào???”

      “Văn thơ của chị lai láng bằng em, biểu đạt chuẩn lắm, hợp tác chút , dù sao cũng kiểu kiểu đấy lệch lắm là được rồi.” Diêu Hân Nhiên kéo tay em họ, chậm rãi tản bộ, “ , phương diện nào đó đây đúng là bánh nhân thịt từ trời rơi xuống mà”

      Diêu Viễn á khẩu; “Bánh nhân thịt to như vậy đập chết người được đấy.”

      Diêu Hân Nhiên cười rộ lên, “Bị đập chết so với đói chết vẫn tốt hơn nhiều.” Sau đó hỏi , “Tóm lại em tính lúc nào mới lên trò chơi? Các con dân của chị đều đợi em online còn buôn dưa đại thần đây, đừng có khiến chị đường đường là Bách Hoa Đường bang chủ lại phải giúp em giải quyết cục diện rối rắm này.”

      Diêu Viễn nghe đến đây khỏi khựng lại chút, : “Chị, hình như trước giờ đều là em giải quyết cục diện rối rắm cho chị phải…”

      Diêu Hân Nhiên chân thành : “Nhược Vi Quân Cố, nhớ kỹ, làm người thể quá vị kỷ.”

      Diêu Viễn vô cùng buồn bực.

      Phía trước rạp chiếu phim mà hai chị em lui tới chính là khu tập trung rất nhiều trường cao đẳng, đại học của thành phố, vì thế đường qua lại đều là sinh viên. Trước đó giây, nam sinh nghe được 3 câu cuối cuộc chuyện của họ, sau đó sững sờ nhìn Diêu Viễn cùng Diêu Hân Nhiên xa lâu sau mới nhảy dựng lên chạy thẳng về ký túc xá, “Trời ơi! ! Tôi nhìn thấy Đại tẩu!! Quá lợi hại!!!!”

      Diêu Viễn đắn đo vài ngày, cuối cùng vẫn quyết định online, chủ yếu là vì bà chị họ: “Em thân , cấp cứu!! Chị lại bị người ta đuổi giết, có em là được đâu!!!”

      Diêu Viễn: “…”

      Nhược Vi Quân Cố vừa đăng nhập, N tin nhắn liền tràn tới, “Quân tỷ tỷ, nghe tỷ là tuyệt sắc! Tuyệt sắc!!!!!!!!!!”

      “Tiểu Quân, có người sẩm tối ngày 23 ở Giang Nính, khu cao đẳng đại học, đường Lâm Ấm nhìn thấy thân ảnh mỹ miều của tỷ!!!”

      “Quân Quân, sao? Tỷ là mỹ nữ bạch y phiêu bồng sao?? Giống như em tưởng tượng trong đầu sao???”

      Diêu Viễn ngây ngẩn, ngày 23? Hôm đó mặc áo khoác rất dày, tuy rằng cũng là màu trắng, nhưng phiêu là phiêu thế nào??

      Lúc này tin nhắn riêng ra, Thủy Thượng Tiên: “Đến rồi! Mau mau, mở kênh bang phái ra!!”

      Diêu Viễn lúc đầu muốn hỏi chị họ xem những lời đồn kia là từ đâu mà ra? Có còn cần giải cứu hay gì nữa ? Kết quả hai tin gửi đều có hồi , đành ngậm ngùi mở kênh bang phái.

      Á Tế Á: “Quân tỷ tỷ online ? Cầu ảnh chụp cầu ảnh chụp! !”

      Hoa Khai: “Bang chủ, đóng cửa thả em tỷ ra !”

      Thủy thượng tiên: “Gọi nó rồi, bình tĩnh chớ nóng, ta WC !”

      Nhược Vi Quân Cố: “…”

      Á Tế Á: “Aaaa Quân tỷ tỷ cuối cùng tỷ cũng xuất , cầu ảnh chụp!”

      Giữa cuộc kêu gào tập thể, Diêu Viễn miễn cưỡng gửi lên câu : “Tôi có thể hỏi chút tiền căn hậu quả của việc này ?” Sao yên lành lại cứ đòi ảnh chụp vậy?

      Á Tế Á: “Quân tỷ tỷ, là như thế này; trong Thiên Hạ Bang có người hai ngày trước nhìn thấy ‘chân thân’ của tỷ, tỷ là tuyệt sắc giai nhân. Dù sao tin tức cũng là từ Thiên Hạ Bang truyền ra , sau đó truyền mười mười truyền trăm, bút sa gà chết, thể cứu vãn được! Nhưng người nọ chụp được ảnh tỷ, hối hận hai ngày, ha ha! Quân tỷ, chúng ta đều tò mò muốn chết, đều là người trong nhà cả, tỷ cho bọn ta xem ảnh vàng ảnh bạc của tỷ được ?”

      Trong lòng Diêu Viễn có rất nhiều cảm xúc bốc lên: “Tôi có thể hỏi thêm câu chính xác là ai nhìn thấy … Chân thân của tôi ?”

      A Di: “Tẩu Na Thị Na ( Đâu Là Đó)! Chính là tên này!”

      Hoa Khai: “Tiểu Quân, cậu phải là muốn giết người bịt miệng chứ?”

      Nhược Vi Quân Cố: “ phải, tôi muốn cho biết nhìn thấy kỳ thực chỉ là hóa thân của tôi thôi, hôm đó, ừm, tôi hóa thành người đến nhân gian vòng chơi, bây giờ về trời rồi, a di đà phật.”

      “…”

      Diêu Hân Nhiên vệ sinh xong trở về nhìn thấy câu kia của em họ cũng cười ngốc, “Nhóc con!”

      Cùng lúc kênh chuyện riêng của Thủy Thượng Tiên cũng nảy ra tin nhắn, Diêu Hân Nhiên đọc xong che mặt lúc, sau đó ngẩng đầu gõ chữ, trong lòng tự nhủ, hết thảy đều là vì tình cùng chính nghĩa… và tiền.

      Nhược Vi Quân Cố vừa rời khỏi kênh bang phái, bên người liền xuất … Đúng vậy: Quân Lâm Thiên Hạ.

      Đại thần, cương vị bang chủ của Thịnh Thế đệ nhất đại bang phái, rảnh như vậy hợp lý sao?

      Quân Lâm Thiên Hạ triệu hồi Bạch Hổ, sau đó gửi cầu “Cưỡi chung” tới: “ Vân Lâm Địa Vực chơi?”

      Vân Lâm Địa Vực, chính là trong mười thánh địa hẹn hò trong Thịnh Thế.

      Nhược Vi Quân Cố yếu ớt ấn “Từ chối” : “Quân Lâm bang chủ, có việc gì quan trọng hơn để làm sao?” Đặc biệt nhấn mạnh vào hai chữ ‘quan trọng’.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “ có.”

      Diêu Viễn: “…”

      Quân Lâm Thiên Hạ lại gửi cầu “Cưỡi chung” : “ thôi.”

      Nhược Vi Quân Cố lại yếu ớt ấn “Từ chối” : “Có thể ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Vậy em muốn làm gì?”

      Đại ca, vấn đề là tôi chẳng muốn làm gì cùng cả, quá áp lực rồi.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Vậy có muốn cùng kéo đồ đệ ?”

      Diêu Viễn kinh ngạc, “ có đồ đệ à?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Ừ, để gọi qua.”

      Diêu Viễn vừa có phản ứng, định bảo cần giây sau bên người xuất thêm kiếm sĩ cấp 20, nhân vật nữ, đầu lại nhấp nháy tên Jack làm cho người ta thể hoài nghi là nhân .

      Jack vừa tới liền rất nhiệt tình: “Xin chào sư nương!”

      Diêu Viễn nhịn được, khóe miệng giật giật, muốn ta phải sư nương của ngươi, bạn Jack tiểu kiếm sĩ vòng vòng quanh , lại : “Sư nương sư nương, người muốn mang đồ đệ theo luyện cấp sao? đúng, sư phụ bình thường rất lười, mang đồ đệ luyện cấp rất vui!”

      Jack: “Sư nương, người mất bao lâu mới mãn cấp?”

      Nhược Vi Quân Cố: “Non nửa năm.” du học về bắt đầu chơi .

      Jack: “À, vậy đồ đệ chắc chỉ cần 3 tháng là được nhỉ? Đấy là nếu cả sư phụ sư nương đều kéo đồ đệ”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Tổ đội

      Jack: “Vâng vâng!”

      Đội ngũ rất nhanh tạo thành, Diêu Viễn, trong khi đồ đệ vẫn sôi nổi ríu rít như chim, ấn ‘Gia nhập’.

      Jack: “Sư nương, nghe Ôn ca ca sư nương là đại mỹ nữ!”

      Diêu Viễn: “…”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Jack”

      Jack: “Vâng, ngậm miệng.”

      Diêu Viễn trong lòng tự nhủ, người này dâm uy, khụ, cũng là mạnh mẽ.

      Sau đó trong lúc cùng Quân Lâm Thiên Hạ mang tiểu kiếm sĩ thăng cấp, Diêu Viễn dần bớt gượng gạo, chủ yếu là vì đứa bé kia quá thân thiện , nó mới 14 tuổi, hẳn là , chuyện vô cùng ngây thơ hoạt bát, khiến cho người ta rất dễ chịu. chung thời gian cứ như vậy trôi qua rất nhanh, quay quay lại kiếm sĩ lên đến cấp 24, Diêu Viễn vui mừng.

      Jack: “Sư nương, về sau người có thể kéo đồ đệ thường xuyên hơn ? Sư nương kéo cảm thấy nhanh hơn sư phụ nhiều.”

      Ặc, chẳng có gì đáng ngạc nhiên, sư phụ ngươi từ đầu chí cuối là chỉ rót xì dầu.

      Nhược Vi Quân Cố: “Nếu ta rảnh được thôi.”

      Jack: “Cảm ơn sư nương! Sư nương tốt!”

      Nhược Vi Quân Cố: “Nên làm mà.” Diêu Viễn xong mơ hồ cảm thấy có chỗ nào đó đúng, có điều tia nghi ngờ kia rất nhanh bị hưng phấn của tiểu kiếm sĩ đánh tan.

      Cùng lúc, người đàn ông mặc đồ ngủ ngồi trước máy tính nhìn cục diện này khẽ cười cười, sau đó đánh hàng chữ: “Hôm nay cám ơn em.”

      Nhược Vi Quân Cố: “ có việc gì.”

      Diêu Viễn vừa đánh xong có việc gì, bên này lập tức có việc.

      Á Tế Á: “Quân tỷ tỷ, diễn đàn vừa có người đăng ảnh tỷ! ! Có phải ảnh vậy? Tuy ảnh rất mờ, nhưng tỷ mau lên xem xem!”

      Diêu Viễn vừa nhấn chuột vào địa chỉ Á Tế Á gửi đến liền nhìn thấy tiêu đề: Ảnh ngọc của phu nhân Quân Lâm Thiên Hạ.

      Diêu Viễn nhìn tới nhìn lui hai lần, phản ứng đầu tiên là ‘đơn giản như vậy?’. Bởi tiêu đề diễn đàn thường rất có năng lực khiến người ta kinh hãi, ngắn gọn lưu loát nhường này vẫn là lần đầu đọc được.

      Diêu Viễn trông có vẻ dửng dưng thong dong, thực ra trong lòng loạn cào cào, chờ tải xong ảnh, trừng to mắt nhìn lâu; hình chụp nghiêng người tựa lên bàn mà ngủ, rất mơ hồ, chỉ nhìn ra được mái tóc dài, mặt rất trắng, chẳng khác gì cương thi*** ; quần áo thể thao màu đỏ. Ảnh này quả thực là ngắm hoa trong sương mù, nhưng mà, Diêu Viễn nhíu mày, người trong ảnh đúng là , có điều là từ hồi đại học, bởi vì bộ đồ kia chỉ mặc trong thời gian rất ngắn lúc năm ba thôi.

      Diêu Viễn cảm thấy vô cùng khó hiểu, ID người tạo chủ đề tên là Hướng Tiền Khán Tề (Lấy Tiền Làm Chuẩn), người này làm thế nào chụp được ảnh ? Lại còn biết trong trò chơi là Nhược Vi Quân Cố! Diêu Viễn nghĩ nửa ngày cũng ra, chút manh mối cũng có, thậm chí còn chẳng biết mình bị chụp trộm lúc nào nữa.

      Diêu Viễn tiếp tục xem bình luận phía dưới: “Đây chính là phu nhân của Quân Lâm Thiên Hạ? Nhược Vi Quân Cố đó hả? Trông cũng được đấy chứ, hơi mờ chút nhưng cảm giác đúng là mỹ nữ mà.”

      “Mờ như như thế ai chả đẹp!”

      cách nhàng nếu như đem ảnh tôi làm mờ như vậy tôi cũng biến thành mỹ nữ được rồi aaaaa.”

      Kéo xuống đọc lúc, có gì hơn ngoài việc kinh ngạc khi thấy được phu nhân của Quân Lâm Thiên Hạ, hoặc là soi mói tuy rằng người trong ảnh chụp cảm giác rất đẹp, nhưng photoshop rồi, chân , vân vân, đại khái chính là hâm mộ có, đố kỵ có, thù ghét cũng có.

      mới là ‘bên bị hại’ có được ? Mờ sao? Vẫn là vô duyên vô cớ ảnh chụp bị phát tán lung tung, đâu ra còn bị đội cho cái danh hiệu phu nhân gì đó, dù có vẻ từ trước bị đội cho rồi, nhưng tóm lại là Diêu Viễn cũng rất buồn bực.

      Cảm thấy thoải mái định tắt trang web trước mặt, Diêu Viễn lơ đãng nhìn thấy ID rất quen mắt – Tẩu Na Thị Na: “Làm mờ? Làm mờ cái lông ấy! Bang chủ phu nhân nhà chúng ta đẹp hơn thế nhiều OK? ! Ảnh này 3 phần tư sắc của tỷ ấy còn chưa thể được đâu!”

      Diêu Viễn xấu hổ đỏ cả mặt, người này cũng nổ quá thể rồi.

      Diêu Viễn theo dõi bài đăng này được khoảng 3 phút kênh chuyện riêng cũng nảy ra ít tin nhắn, khi mở ra nhìn thấy của Quân Lâm Thiên Hạ liền có chút sửng sốt.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Vì chuyện của mà gần đây có ít người bắt đầu bàn tán về quan hệ giữa chúng ta, xin lỗi em.”

      Đại thần, quên mất là đầu sỏ gây sao?

      Có điều Diêu Viễn là loại người chỉ cần người ta tỏ ra thân thiện tẹo, lập tức còn thân thiện hơn.

      Nhược Vi Quân Cố: “ cũng cần quá để bụng làm gì.” Về sau chú ý đừng lung tung nữa là được. Câu tiếp theo này Diêu Viễn còn chưa kịp đánh ra, thấy Quân Lâm Thiên Hạ : “Thanh danh của em chịu trách nhiệm.”

      Nhược Vi Quân Cố: “Hả?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Về sau em cần để ý đến 999 đồng vàng kia nữa.”

      Nhược Vi Quân Cố: “Hả?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Cũng cần lo lắng về tiền mua trang bị.”

      Nhược Vi Quân Cố: “Hả? ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Càng cần lo lắng có người tìm em gây phiền toái.”

      Nhược Vi Quân Cố: “…”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Thế nào?”

      Hoàn toàn là phản xạ có điều kiện, Nhược Vi Quân Cố trả lời: “Cái gì thế nào?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Chúng ta kết hôn ?”

      Diêu Viễn trợn mắt há mồm nhìn màn hình, Nhược Vi Quân Cố: “Quân Lâm bang chủ… Sao lại cứ có cảm giác như uy hiếp tôi vậy?”

      Bên kia ngừng hồi lâu, Quân Lâm Thiên Hạ: “, dùng quy tắc ngầm với em cách hợp pháp.”

      Diêu Viễn: “…”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Em cứ suy nghĩ

      Đây phải uy hiếp là cái gì???

      Sau đó Nhược Vi Quân Cố đăng xuất, ngây ngốc ngồi nhìn màn hình máy tính đen ngòm.

      ——————-

      *Bá vương ngạnh thượng cung: Ép uổng người khác làm gì đó ( Nghĩa đen là kiểu cưỡng hiếp ấy ạ :)))) )

      **Chiếm tiện nghi: Xài xể, xơ múi, vụ lợi

      ***Cương thi: Zombie, xác sống

      4.2

      Hôm đó tòa nhà Diêu Viễn ở bị cúp điện tiếng, nhưng lúc có điện lại Diêu Viễn cũng vào trò chơi nữa, tắm rửa xong liền lên giường ngủ mạch đến sáng, đương nhiên chất lượng giấc ngủ cũng chẳng ra sao, còn gặp ác mộng, nhưng khi tỉnh dậy lại tài nào nhớ nổi mình mơ thấy gì.

      Sáng sớm hôm sau, Diêu Viễn mang tinh thần tốt mà tới trường học, bận rộn cả ngày trở về, làm bữa tối đơn giản, ăn xong ở nhà mình rảnh rỗi quá lại đành phải mở máy tính lên.

      Vừa đăng nhập liền có rất nhiều tin nhắn lên tới tấp, Diêu Viễn xem đại khái chút, cảm thấy chói mắt nhất chính là tin nhắn của bang chủ nào đó.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “139××××××××, số điện thoại của , khi nào online gọi.”
      Diêu Viễn giật cả mình, sao loáng cái phát triển vào tận thực rồi ? ! Trong hệ tư tưởng của Diêu Viễn, trò chơi, QQ, hòm thư những thứ này đều thuộc về thế giới giả tưởng, có khoảng cách rất ràng, liên hệ chút còn được, nhưng việc trao đổi số điện thoại khiến có cảm giác trong nháy mắt mọi thứ vượt ra khỏi thế giới ảo rồi, biên độ quá lớn, có chút khó chấp nhận.

      Cho nên, ngây ngẩn ngồi nhìn dãy số kia, đương nhiên Diêu Viễn nhà chúng ta bao giờ gọi vào số đó, tư lự rối rắm lại. Phần là do cảm thấy ngại ngùng, hôm rồi chuyện dở logout, mặc dù là do nguyên nhân khách quan, nhưng cả ngày sau đó là cố ý tránh né, thế nào người ta cũng là có thiện chí thôi, tuy rằng có vẻ thiện chí hơi quá đà, phần nữa là do yên lành cho số điện thoại làm quái gì? Diêu Viễn hiểu sao nghĩ ngay đến câu tự nhiên tử tế ăn trộm chính là ăn cướp, toàn thân lập tức rét lạnh.

      Diêu Viễn bên này còn khó xử, kênh chuyện riêng lại nảy ra tin nhắn, may mà phải của vị bang chủ nào đó khiến nhìn là thấy hãi.

      A Di: “Quân tỷ tỷ login rồi! Có thể lại đây giúp em đánh boss dã ngoại ?”

      Boss dã ngoại thưa thớt nhưng so với boss trong phó bản trân quý hơn nhiều, chỉ có thể dựa vào may mắn gặp được chứ thể săn, chỉ cần nhân phẩm quá kém đánh rớt ra cơ bản đều là cực phẩm.

      Cho nên Diêu Viễn lập tức trả lời: “Tới ngay! Tọa độ bao nhiêu?”

      Nhược Vi Quân Cố đến được chỗ A Di, hai người họp kín sau tảng đá lớn, sau đó Diêu Viễn nhìn ra chung quanh… Phía sau ngọn cây, tảng đá,… toàn người là người cùng lúc chăm chú nhìn boss dã ngoại lại lại trong rừng.

      Boss dã ngoại rất khó đánh nguyên nhân chủ yếu chính là vì ai cũng có phần, giống boss trong phó bản, quyền sở hữu rất ràng chỉ thuộc về tổ đội nào đó, chỉ cần gặp được ai cũng có thể đánh boss này, trực tiếp dẫn đến hệ quả người chơi vì đoạt boss mà thượng cẳng tay hạ cẳng chân với nhau, cho nên đánh boss dã ngoại ngoại trừ việc phải ứng phó với boss, đồng thời còn phải ứng phó với người chơi khác, rất là lao tâm lao lực.

      tại, trong [ Thịnh Thế ] boss dã ngoại về cơ bản là bị mấy đại bang phái lũng đoạn , bọn họ có người chuyên môn cài khắp nơi tìm kiếm boss, khi phát triệu tập ngay đồng đội đến, các bang phái , đặc biệt là cá nhân, ở phương diện này sức cạnh tranh rất thấp.

      Diêu Viễn nhìn mấy người đối diện cũng nhìn lại họ, bọn họ còn chưa động thủ, phỏng chừng là đợi người tới.

      Nhược Vi Quân Cố: “A Di, trong bang em còn gọi ai nữa?”

      A Di: “Bang chủ online, em gọi tỷ, Hoa Khai, Á Tế Á cùng Tiểu Rae.”

      Diêu Viễn toát mồ hôi, Tiểu Á còn chưa mãn cấp, càng đừng tới Tiểu Rae vẫn là người mới, vậy chỉ có thể dựa vào , A Di cùng Hoa Khai hợp lực đánh xem thế nào rồi.

      Nhược Vi Quân Cố: “Chúng ta tốc chiến tốc thắng, bên kia nếu là đại bang phái, bọn họ gọi người tới đánh nữa .”

      A Di: “Ừm, em cũng nghĩ như vậy, boss này là em phát đầu tiên liền lập tức gọi tỷ, bọn họ trước khi tỷ đến mới xuất , em liếc qua phía trước đều là lính trinh sát, cấp bậc cao, tạm thời phải đe dọa gì lớn, chỉ sợ bọn họ gọi thành phần tinh lại đây, cho nên chờ Hoa Khai đến chúng ta phải lập tức động thủ, nếu còn cơ hội nào nữa đâu!”

      Tranh boss với bang phái lớn, Bách Hoa Đường nho của họ so ra đúng là phần thắng rất thấp.

      A Di: “Lại Hoa Khai sao vẫn chưa đến vậy? ?” Gặp được boss dã ngoại đồng chí A Di khó tránh khỏi có chút cảm xúc dâng trào, thể bình tĩnh.

      Kết quả đợi được Hoa Khai cùng Á Tế Á, ngược lại lại chờ được người của bang khác, xung phong là Ông Đây Đẹp Trai Nhất Quả Đất, nam kiếm khách, mặc thân hồng y, đằng đằng sát khí, bên cạnh là nữ mục sư tên gọi Vẫn Là Mỹ Nhân. Diêu Viễn nhìn hai ID này trong lòng tự nhủ sao lại quen mắt thế nhỉ ? Theo sau còn có hai người chơi thoạt nhìn rất bưu hãn.

      A Di: “Quân tỷ, bọn họ là bang Thiên Sát, tuy rằng chỉ là bang phái hạng ba, nhưng gần đây biết từ đâu lại chiêu được đám cao thủ, chính là hai người phía sau kia, nghe nhóm cao thủ này đều rất lợi hại, cho nên người của bang Thiên Sát bây giờ rất hống hách , ô ô chúng ta phải chắp tay nhường cho boss cho chúng sao?”

      Diêu Viễn vừa bớt chút thời gian xem thông tin Tì Hưu- boss dã ngoại, “Nếu như em muốn đánh, tỷ quẩn chân mấy người kia, Hoa Khai họ đến ngay thôi, chờ họ đến em cùng hai người đó đánh boss, tỷ làm ngoại viện, cùng lắm chết có gì đâu; thử chút xem, em thấy thế nào?”

      A Di: “Quân tỷ, vì sao mỗi lần nghe tỷ chuyện em đều cảm thấy tỷ vỹ đại vậy? !”

      Diêu Viễn cười cười, nhóm Hoa Khai 3 người đến ngay sau đó, nhanh chóng tổ đội cùng A Di, nghe chiến lược đơn giản như vậy cũng có ý kiến gì, Hoa Khai chỉ cảm thán “Tiểu Quân chính là rất có khí phách” rồi dẫn theo các nương cùng A Di hướng về phía boss phóng , Nhược Vi Quân Cố ra chắn trước mặt địch, lính trinh sát đáng ngại, chủ yếu là mấy người muốn động thủ này thôi.

      Đội người do Ông Đây Đẹp Trai Nhất Quả Đất dẫn đầu này vốn còn dò xét tình hình, phát có người động thủ trước lập tức muốn đuổi theo, lại bị Nhược Vi Quân Cố ngăn cản.

      “Ngại quá, muốn qua, phải thắng ta trước.”

      Mọi người chững lại hai giây,

      Ông Đây Đẹp Trai Nhất Quả Đất : “Giết ta cho ta!”

      Diêu Viễn chuẩn bị tinh thần hy sinh rồi, kết quả hai cao thủ kia thế nhưng lại lập tức tỏ ra rất thân thiện với

      Bắc Cực Tinh: “Là phu nhân của Quân Lâm Thiên Hạ sao?”

      Nam Đẩu Quyền Vương: “Nhược Vi Quân Cố? Đúng rồi, Ngưỡng mộ lâu ngưỡng mộ lâu!”

      Ông Đây Đẹp Trai Nhất Quả Đất: “Mấy người làm cái gì đó? Bảo giết ta có nghe thấy ?”

      Bắc Cực Tinh: “Ta bảo này Thiên Sát bang chủ, người này là phu nhân của Quân Lâm Thiên Hạ đấy, giết gì mà giết? Chúng ta chưa dám đâu.”

      Ông Đây Đẹp Trai Nhất Quả Đất : “Lính đánh thuê mấy người phải cứ thu tiền là làm việc sao? !”

      Nam Đẩu Quyền Vương: “Cũng phải xem đối tượng nữa.”

      Diêu Viễn: “…” Thế là… đánh à?

      A Di: “Quân tỷ, bên tỷ sao rồi? ! Chống đỡ nổi ?”

      Nhược Vi Quân Cố: “À… mọi người cứ tập trung đánh , tỷ bên này tạm thời thành vấn đề.”

      A Di: “Quân tỷ quả nhiên lợi hại!”

      Diêu Viễn trong lòng tự nhủ lợi hại phải là tỷ, tỷ chỉ hưởng sái dư uy của người nào đó mà thôi.

      Diêu Viễn khỏi nghĩ đến chi bằng tạm thời cùng hai tên cao thủ này giả vờ nhận mặt làm quen? Mặc kệ bọn họ có phải kiêng dè Quân Lâm Thiên Hạ hay , dù sao cũng có thể cho nàng mặt mũi, kéo dài chút thời gian cũng tốt , tuy rằng cách này có hơi khủng bố.

      Nhược Vi Quân Cố: “Khụ, chào mọi người, tôi là phu nhân của Quân Lâm Thiên Hạ.”

      Sau đó, hình bóng quen thuộc từ phía bên trái mà nãy giờ có ai, Diêu Viễn cũng để ý chậm rãi tiến tới.

      Mặt Diêu Viễn đần ra.

      Người tới còn phải chính là bang chủ nào đó khiến Diêu nương nhìn là thấy hãi đó sao??

      Vạt áo hoa lệ thõng xuống, Quân Lâm Thiên Hạ tùy ý đứng vào bên cạnh Nhược Vi Quân Cố.

      giây trước vừa cái gí? ta nhìn thấy ? Diêu Viễn nghẹn cứng dám mở miệng.

      Bắc Cực Tinh: “A, Quân Lâm bang chủ, lâu gặp rồi!”

      Nam Đẩu Quyền Vương: “Lão Quân, gần đây bận rộn gì vậy? Tìm ngươi PK đều thấy trả lời?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Lần nào cũng thua vui lắm sao?”

      Nam Đẩu Quyền Vương: “F*^&*%^&^%#@$!”

      Bắc Cực Tinh: “Lão Nam bình tĩnh! Ít nhất lần này giết ngươi mất tí sức nào gì gì đó .”

      Nam Đẩu Quyền Vương: “Có gì khác sao? Có gì khác sao???? !”

      Ông Đây Đẹp Trai Nhất Quả Đất bên cạnh cuối cùng cũng phục hồi tinh thần , sau đó quyết đoán dẫn theo mỹ nữ bên cạnh rời khiến Diêu Viễn đối với Quân Lâm Thiên Hạ có cảm giác… thán phục thôi. Đại thần bình thường làm việc phải ác liệt thế nào mới có thể khiến cho người ta biết điều như vậy? Được rồi, từ lời của hai vị cao thủ kia cũng có thể hiểu được chút. Nhưng mà mỹ nữ kia trước khi cứ ngừng quay đầu ngắm đại thần là nghĩa làm sao?

      Chẳng lẽ… Diêu Viễn theo bản năng nghiêng đầu nhìn Quân Lâm Thiên Hạ bên cạnh.

      Quân Lâm Thiên Hạ động đậy gì, nhưng tin nhắn gửi tới rất thiêng, rất biến thái ra, “Đơn phương, liên quan đến .”

      Diêu Viễn: “…”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “ xử lý hai tên này. Em đánh boss với mọi người trong bang , xung quanh cứ để bọn Thương Khung giải quyết.”

      Diêu Viễn hoàn toàn biết nên gì , do dự lát, tiếng “Cám ơn” rồi xoay người chạy hỗ trợ đồng đội, có điều trong lòng rất phức tạp, là cảm giác gì.

      4.3

      Sau đó, trong khi Diêu viễn cùng hội liên hiệp các bạn đánh boss lờ mờ nhận ra chung quanh đứng vòng người, bọn họ vẫn duy trì khoảng cách thích hợp, làm cho người ta cảm thấy đường đột, nhưng bầu đoàn tham quan, hoặc đúng hơn là đoàn bảo tiêu này cuối cùng vẫn là khiến Diêu Viễn muốn khóc, sao cảm giác cứ như phải đánh dã ngoại boss mà là gia dưỡng boss* vậy? Mà người nuôi nhốt chính là vị bang chủ nào đó, nghĩ đến mỗ bang chủ, Diêu Viễn lại đổ mồ hôi lạnh, đó là loại cảm giác bị người ta nhìn chằm chằm, như cá nằm thớt vậy.

      Bọn A Di cũng dần dần phát tình huống kỳ cục này, đứng giữa vòng người xa lạ, lại thấy bọn họ ra tay đoạt boss, ngược lại còn giúp đỡ bọn họ ngăn trở mấy người muốn tới tranh giành, ra tay quyết tuyệt, mang chút do dự, giết xong lại về vị trí “Thủ vệ” bọn họ…

      A Di: “Tôi có phải là xuyên lên người nhân vật trâu bò nào rồi ???”

      Doreamon: “A Di ca bình tĩnh!”

      A Di: “Đau trứng quá! Mấy tên này phải muốn bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chực sẵn** đấy chứ?”

      Á Tế Á: “Chẳng lẽ muốn chờ chúng ta diệt boss trước, sau đó bọn họ diệt chúng ta, làm ngư ông đắc lợi?”

      Nhược Vi Quân Cố: “… đến mức đó chứ, đời còn nhiều người tốt mà .”

      Kênh đội ngũ im lặng tuyệt đối.

      Hoa Khai: “Tiểu Quân giờ này còn đùa khuấy động khí được, bình tĩnh ghê.”

      Người bối rối có thể gì đây? là vị bang chủ nào đó sở thích quá ác liệt? Vậy lực xung kích phỏng chừng càng nghiêm trọng hơn rồi.

      Nhược Vi Quân Cố: “Tóm lại đánh xong boss rồi tính tiếp!”

      Nhược Vi Quân Cố, Á Tế Á cùng A Di đều là lão tướng, dã ngoại boss độ khó trung bình này cũng tính là khó giết, ba người hợp lực lại có hai người khác hỗ trợ, máu của boss chỉ còn chưa đến phần năm.

      A Di cũng có chút kích động , hồ hởi diễn thyết kênh đội ngũ: “Các tỷ muội, thắng lợi ở ngay trước mắt, con boss dã ngoại đầu tiên của Bách Hoa Đường sắp rơi vào túi rồi, cả nhà ngừng cố gắng, xông lên!!!”

      Nhược Vi Quân Cố: “Khoan !”

      Khoảnh khắc A Di xông tới, boss bạo phát , Diêu Viễn đứng sau lập tức kênh đội ngũ: “Lui lại hết , tôi dụ nó, mọi người công kích từ xa!”

      Diêu Viễn vừa xong thấy có người tới trước bước kéo Cừu Hận Trị của boss, bay lên nhảy xuống, ra sức mười phần.

      Tẩu Na Thị Na: “Tẩu tử ta T(dụ quái), mấy người chém !”

      Diêu Viễn: “…”

      Đám người xung quanh đứng tương đối xa, Á Tế Á bọn họ lại bận đánh quái, rảnh nhìn kỹ những ID kia, lúc này người nhảy lên đây đỉnh đầu ID cùng tên bang phái rất ràng, còn có câu kia, loáng cái khiến đội ngũ của Diêu Viễn loạn cào cào, đương nhiên là vì những nguyên nhân khác nhau.

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Tẩu Na ngươi dám cướp màn thể của ta, thống nhất rồi có vấn đề cái là ta lên sàn cơ mà !!”

      Tẩu Na Thị Na: “Ủa? Ta đáp ứng đâu? Tẩu tử cho ta chút mặt mũi, lên chém tận tình , lão Đại đứng kia nhìn kìa.”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Đại tẩu, mau chút chém chết boss , ta muốn chém thằng ranh kia!!”

      Doreamon: “Xảy ra chuyện gì xảy ra chuyện gì? Là người của Thiên Hạ Bang? !”

      Á Tế Á: “Hihi, Quân tỷ tỷ bang chủ phu nhân này quá ngầu!!”

      Diêu Viễn hít sâu.

      Nhược Vi Quân Cố: “Gặp gỡ chính là có duyên, mà hai vị nhân huynh trượng nghĩa như vậy, vậy tại hạ cùng bằng hữu khách khí nữa.” Sau đó hướng đội ngũ : “Chúng ta tiếp tục đánh boss.”

      “…”

      Đám nguyên lão cấp cao của Thiên Hạ Bang đứng nhìn từ xa, nghe người phe mình tường thuật trực tiếp đến đây khỏi cười ầm lên .

      Ôn Như Ngọc: “Ha ha ha ta càng ngày càng thích tẩu tử !”

      Lạc Thủy: “Ôn ca, chẳng lẽ trước đây ngươi chỉ hơi chút thích Đại tẩu thôi sao?”

      Ôn Như Ngọc: “Biến, đừng khiến ta mang tiếng bất nghĩa, thấy bang chủ đại nhân ngàn năm khó gặp cũng online YY*** à.”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “A.” cười trầm thấp mặn nhạt khiến Ôn Như Ngọc run bắn lên, lập tức : “Bang chủ gần đây tâm tình thực tồi.”

      “Ngươi đến lắm.” Giọng Quân Lâm Thiên Hạ dường như trời sinh có chút khàn, chuyện tiết tấu thong thả ung dung thành ra nghe có vẻ thờ ơ, hờ hững.

      Tẩu Na Thị Na: “Báo cáo lão Đại, tẩu tử đánh xong boss rồi, đồ rơi ra bọn họ lấy nửa, chúng ta lấy nửa, sao giờ?”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Nghĩa khí!”

      Lạc Thủy: “Vấn đề là bang chủ đời nào lại muốn những thứ này?”

      Mọi người đều rất ăn ý mà yên lặng, cuối cùng năm giây sau chờ được câu trả lời, Quân Lâm Thiên Hạ: “Ta qua đó”

      ————–

      Lạc Thủy: “Ta cũng theo đảng sùng bái tẩu tử rồi!”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Ta để bang chúng bên kia rút lui trước .”

      Tẩu Na Thị Na: “ bang chủ đại nhân lần này làm quái gì kêu nhiều người vậy? Nhiệm vụ này cũng khó mà.”

      Ôn Như Ngọc: “Phúc hắc mà.”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Là sao?”

      Ôn Như Ngọc: “Ngươi hiểu được ngồi ở chỗ của ta rồi.”

      Ôn Như Ngọc: “ nghe điện thoại đây!”

      Lạc Thủy: “A Ôn dùng từ bất kính như vậy bang chủ thế nhưng lại có vẻ chẳng hề quan tâm nhỉ?”

      Ngạo Thị Thương Khung: “À…”

      Ngay sau đó, Ôn Như Ngọc: “Nước mắt lưng tròng a! Điện thoại của Giang công tử, từ đầu đến cuối chỉ có hai chữ ‘Im mồm’ !”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Ha ha ha ha quả nhiên là phong cách của . Trực tiếp! Dễ hiểu! Sắc bén!”

      ———

      *Gia dưỡng boss: boss nhà nuôi :))

      **Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chực sẵn: đồng nghĩa với ngư ông đắc lợi.

      ***YY: Hệ thống voice chat trong khi chơi trò chơi thịnh hành bên TQ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.