1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đúng thời điểm, đúng người - Cố Tây Tước ( 20 chương - hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      10.2

      Giang An Lan đưa Diêu Viễn đến nhà hàng có phòng riêng. Đó là tòa tiểu lâu hai tầng, trang hoàng theo lối cổ, sau này Diêu Viễn mới biết chủ nơi này là đời sau của đại quan nào đó nhà Thanh, mà ở đây nổi tiếng là khó đặt bàn, nhưng khi hai người bọn họ vào, người phục vụ nhìn thấy Giang An Lan hỏi nhiều mực cung kính dẫn hai người vào trong luôn.

      Bọn họ đến gian phòng có tên “Mai Hương” thấy đôi nam nữ từ đầu khác của hành lang tới, thấy được Giang An Lan tươi cười chào hỏi: “Lan thiếu, thực khéo, hôm nay cũng đến đây ăn cơm sao?”

      Giang An Lan khẽ gật đầu, “ ăn xong rồi à?”

      “Ừ, chuẩn bị về.” Người đàn ông , cuối cùng cũng nhìn đến Diêu Viễn bên cạnh, “Vị này là?”

      Giang An Lan : “Bạn tôi.”

      Trực tiếp trả lời như vậy khiến cho ba người còn lại đều sửng sốt, Diêu Viễn ở phía sau len lén dùng ngón tay chọt chọt lên lưng Giang An Lan, hai người kia sau cũng quấy rầy lâu, hàn huyên hai câu liền cáo từ. Ra khỏi nhà hàng, người đàn ông nọ với bạn : “Giang An Lan chưa bao giờ mang phụ nữ cùng, hóa ra là thích kiểu người như thế này.”

      Bạn cúi đầu cười, “Giang thiếu này khẩu vị nặng luôn thích soi mói cũng phải là biết, kia mi thanh mục tú, khí chất sạch , cũng coi như là xuất chúng. Chỉ biết bối cảnh thế nào, có vào được cửa nhà Giang gia hay …”

      Người đàn ông “A” tiếng, “Giang gia đối Giang An Lan có thái độ gì? Chỉ cần gật đầu , ông đến 99,99% phản đối, như vậy đương nhiên có người lắc đầu, dám lắc đầu rồi.”

      liếc mắt, “Thảo nào các cứ tranh nhau đeo bám lấy Giang An Lan.”

      Người kia để tâm cười cười, mãi cho đến khi đến bên cạnh xe mới cúi đầu hung dữ hôn người bên cạnh.

      Quay lại trong phòng, Giang An Lan trước giờ luôn có người hầu hạ châm trà cho bạn , “Uống chút Phổ Nhị trước cho ấm bụng.”

      “Cám ơn .” Diêu Viễn nhận lấy nhấp ngụm, đúng là rất thơm , “Vừa rồi hai người kia là bạn hả?”

      Giang An Lan khẽ cười chút, “ có nhiều bạn.” Ngụ ý là hai người này còn tính.

      “À.” Diêu Viễn cũng biết nên tiếp như thế nào, “Em lại có rất nhiều.”

      “Vậy sau này phải theo phu nhân lăn lộn rồi.”

      Diêu Viễn lại bị chọc cười , “Sư huynh, có thể đừng gọi em là ‘Phu nhân’ ? Cảm giác cứ quái quái…”

      “Thẹn thùng?”

      Giang bang chủ, thắng .

      Ăn xong, dựa theo “lịch trình” là đến tổ trạch Giang gia , nhưng giữa đường Giang An Lan lại nhận được cú điện thoại liền thay đổi tuyến đường nơi khác, tức là công ty của . Đó là công ty rất có quy mô chiếm ba tầng lầu trong tòa cao ốc nội thành, lúc Diêu Viễn vào liền liên tưởng ngay đến những cảnh tượng như trong phim. ra Diêu nương chưa bao giờ đến những nơi như thế này, thậm chí còn thực bước vào xã hội, vẫn luôn trong vòng luẩn quẩn ở trường học kia… Dùng lời của Giang bang chủ để chính là lăn lộn.

      Trong khi Diêu Viễn còn mải mê đánh giá chung quanh biết đâu rằng chính mình cũng trở thành tâm điểm ánh mắt của mọi người.

      Sếp mang mỹ nữ đến ? Quá hiếm có! , hẳn nên hai!

      Lý Cao từ phòng giải khát ra, nhìn thấy Diêu Viễn cũng ngơ ngác, lập tức hô lên “Đại tẩu”, chọc cho trái tim Diêu Viễn co thắt dữ dội.

      Giang An Lan dẫn theo Diêu Viễn vào phòng làm việc của mình, bên ngoài nhân tài bắt đầu kiêng nể gì mà thảo luận về vị “Đại tẩu” vừa xuất . bao lâu, Lý cao tìm sếp, “Boss, ngài dẫn theo tẩu tử đến sao trước tiếng? Ngài xem, tôi kích động khống chế được cảm xúc liền làm lộ mất rồi, phỏng chừng bây giờ tin ngài có vợ truyền khắp ba tầng 16 17 18 rồi, hơn nữa còn có xu hướng lan cả xuống dưới nữa.”

      Diêu Viễn còn gì để .

      Giang An Lan mặt đổi sắc nhấc điện thoại nội bộ bảo thư ký bên ngoài pha trà cho Diêu Viễn, bàn giao là trà Phổ Nhỉ, quá nồng xong mới ngẩng đầu hỏi Lý Cao: “Bên Mỹ còn vấn đề gì? phải qua đó giải quyết hết rồi sao?”

      “Tử Kiệt video call chuyện ở phòng hội nghị rồi, nhưng bọn họ muốn tái cùng ngài chuyện.”

      Giang An Lan lặng yên, định gì rồi lại nhịn xuống. để Diêu Viễn ngồi ở ghế làm việc của mình, cười : “Vậy ra ngoài có việc mộ lúc, em tạm chơi máy tính nhé.”

      “Vâng.”

      Lý Cao chớp chớp mắt đáng thương hề hề nhìn Diêu Viễn rồi ra theo, vừa bước qua cửa liền nghe thấy lão Đại lạnh nhạt : “Vô dụng.”

      Lý cao tỏ vẻ, có thể hưởng thụ nụ cười dịu dàng của lão nhân gia tinh cầu này đại khái cũng chỉ có tẩu tử sama .

      Diêu Viễn mở máy tính bàn của Giang An Lan lên, bình thường nhàn rỗi chơi máy tính cơ bản chính là kiểu ‘lão Tam’, tin tức, điện ảnh cùng trò chơi. Máy này cài [ Thịnh Thế ], đành đọc tin tức lát, có chút nhàm chán liền lên QQ. Chỉ chốc lát sau chị họ gửi tin nhắn tới: “Cả sáng đều bận bây giờ mới đọc được tin em nhắn, sao lại Bắc Kinh? Mấy năm trước chúng ta phải đến đó chơi rồi sao?”

      Diêu Viễn cũng biết nên giải thích thế nào, nghĩ ngợi nên sao cho thỏa đáng đối phương : “Chị nhớ Quân Lâm Thiên Hạ là ở chỗ đó, em phải đến đó gặp đấy chứ? Các người đúng là đương hả? !”

      Ặc, giờ sao?

      “Chị, em hình như … cũng hơi thích ấy .”

      Bên kia ngừng lại hai giây, gửi tới: “Vậy tiện nghi cho quá!”

      Diêu Viễn sửng sốt chút rồi bật cười, trong lòng ấm áp , lại cùng chị họ hàn huyên hai câu, QQ tự động đăng nhập lúc khởi động máy nảy ra tin nhắn, tài khoản này tự nhiên là của Giang An Lan , mà người nhắn tin này Diêu Viễn cũng quen.

      Ôn Trừng: “Nghe ngài đem Đại tẩu câu dẫn về hang rồi?”

      Diêu Viễn khóe miệng giật giật.

      phút sau, Ôn Trừng: “ online? Lại chàng chàng thiếp thiếp đấy hả?”

      Diêu Viễn nhịn được gửi hàng dấu chấm dài.

      Ôn Trừng: “Online à, tiếp xúc đến thành thứ mấy rồi?”

      Ôn Trừng: “Có cần bạn học cũ này giảng đường lối cho ? Đúng rồi, vừa bảo trợ lý John gửi thứ tốt vào mail cho cậu đấy, biết là ngài từ lâu tính lần đầu gặp cũng có thể đó đó… phải chê ngài kém, nhưng mà học tập chút luôn là có lợi mà vô hại , ha ha.”

      Diêu Viễn tay run lại gửi chuỗi dấu chấm còn dài hơn .

      Ôn Trừng: “Đừng bảo cậu nghĩ ấy… giờ là lúc nào rồi, còn nghĩ tới loại chuyện này! Tẩu tử lớn lên hấp dẫn vậy mà.”

      “Tôi là Diêu Viễn.”

      Diêu nương dùng tài khoản của Giang An Lan trả lời xong, liền đỏ bừng mặt quay lại QQ của mình gửi tin nhắn cho chị họ: “Em giúp chị luân Ôn Như Ngọc, miễn phí.”

      giờ sau, Giang An Lan trở về liền thấy Diêu Viễn xem bộ phim hài nước ngoài, vẻ mặt nghiêm cẩn. đến bên cạnh , ngồi ghé lên tay vịn của ghế, muốn vuốt má cái nhưng nhịn được, cười hỏi: “Ta xong việc rồi, về nhà ?”

      Diêu Viễn lên tiếng, nhìn chằm chằm màn hình ra vẻ tập trung tinh thần lắm, Giang An Lan liền cùng xem khoảng 5 phút, sau đó đem tay nhè khoác lên vai . Diêu Viễn lúc này quay đầu lại, nghiêm túc : “Sư huynh, đừng giở trò lưu manh.”

      Cuối cùng xem như đến lượt Giang bang chủ phản bác được , những phản bác được, còn hơi híp híp mắt, như có chút đăm chiêu, sau đó lại lập tức khôi phục nhu tình thong dong, cũng thu tay lại, thậm chí còn trực tiếp vuốt lên cổ , Diêu Viễn bị lạnh đến co rúm lại, thấp giọng kêu tiếng, Giang An Lan lúc này mới chậm rãi : “Vậy quấy rối tình dục.”

      Diêu nương biết nên khóc hay cười mà túm chặt lấy tay , hai người dựa vào vô cùng gần, tay còn đan vào nhau, Diêu Viễn thể lui lại chút rồi vội vã đứng dậy, “ vừa phải về nhà rồi đúng ? Chúng ta thôi!”

      Giang An Lan theo sau, “Được rồi, nghe em hết.”

      Diêu Viễn cảm thấy mình nằm đủ thấp, thế mà vẫn trúng đạn, thế nào cứ như mới là người háo hức đến nhà vậy??

      Triệu Tử Kiệt chỉnh lý xong tư liệu, từ phòng họp ra liền nhìn thấy ông họ dẫn theo mỹ nữ bước ra khỏi công ty, lập tức há to miệng, tóm chặt cánh tay Lý Cao lắc lắc hỏi: “ bên cạnh An Lan là ai vậy?”

      Lý Cao bình tĩnh : “Bạn , phải cho cậu cả số điện thoại ấy rồi sao? Sếp đến kỳ có thể tìm ấy, đảm bảo sinh mệnh bé của cậu phải lo, thân thể khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi.”

      “Oh f*ck!” Triệu Tử Kiệt lập tức kích động chửi bậy.

      Lý Cao còn u : “f*ck ai?”

      Nửa giờ sau, Diêu Viễn ngồi xe đến tổ trạch Giang gia, sau khi xuống xe việc đầu tiên làm là xoay người lại nhìn cổng lớn vừa rồi lái xe tiến vào, quả nhiên có hai người đứng gác, trong lòng càng thêm heo hút, gia tộc vị sư huynh này rốt cuộc là lai lịch thế nào vậy?

      Xuống xe bên khác, Giang An Lan nhìn thấy biểu tình phức tạp mặt tới, lặng lẽ vòng tay qua eo Diêu Viễn, “Vào thôi.”

      Biệt thự hai tầng, ngay trước cửa chính có người chờ, người phụ nữ đoan trang thân thiết khoảng ba mươi mấy tuổi mang dép trong nhà đến cho họ, cười với Giang An Lan: “Tiểu Ngũ, đến đây, ông ở sân sau đánh cờ với bác, vừa rồi còn hỏi sao em còn chưa về đấy.”

      Giang An Lan gật đầu : “Em biết rồi. Chị dâu, đây là Diêu Viễn.”

      Người phụ nữ lúc này mỉm cười nhìn Diêu Viễn, “Ừ, chị gọi em là tiểu Viễn nhé.”

      Diêu Viễn vội trả lời: “Dạ được.”

      Giang An Lan lại hỏi: “Bà đâu ạ?”

      “Bà vừa ngủ, tạm thời đừng quấy rầy, chờ lúc nữa bà dậy rồi em dẫn tiểu Viễn đến chào .”

      “Được.” Giang An Lan đáp tiếng rồi kéo Diêu Viễn tới hậu viện. Diêu Viễn thấy chị dâu cùng theo, liền giọng hỏi người bên cạnh: “Giang sư huynh, em mạo muội đến quấy rầy như vậy có phải thực thích hợp ?” thừa nhận mình thích , nhưng bọn họ trước mắt nhiều nhất cũng chỉ là bạn trai bạn giai đoạn sơ cấp mà? Sao vừa bắt đầu bị lôi ra mắt? Thế mà cũng đến luôn…

      Giang An Lan nghiêm trang đáp: “ phải rồi sao? Sớm muộn gì cũng phải đến, em đến sớm chút liền có thể sớm chút danh chính ngôn thuận ở bên nhau rồi.”

      Diêu Viễn nghe ra trong giọng tia đùa cợt nào, khỏi yên lặng bật ngón tay cái, “ trâu!”

      Đến hậu viện, Giang An Lan liền chào hai vị trưởng bối đánh cờ: “Ông, bác.”

      “À, An Lan, đón bạn về rồi đấy à?” Mở miệng trước là bác .

      Lão gia của Giang gia nhìn bọn họ, đều đều : “Đây chính là bạn trước đó con muốn dẫn đến cho ta gặp?”

      “Vâng.” Giang An Lan , “Ông, ấy là Diêu Viễn.” Diêu Viễn có chút theo kịp tiết tấu của bọn họ, nhưng lễ phép tối thiểu vẫn biết , lập tức gật đầu tiếng: “Cháu chào ông ạ.”

      Giang lão gia gật gật đầu, “Tiểu Viễn phải ? Được rồi, buổi tối lưu lại ăn cơm .”

      Tình tiết phát triển với tốc độ ánh sáng này khiến Diêu Viễn luống cuống, ông của tiếp thu cũng là nhanh, “À, tốt.”

      Giang An Lan lại nhắc chào hỏi bác, sau đó : “Bà ngủ, cháu tạm thời đưa Diêu Viễn lên, bây giờ dẫn ấy xung quanh dạo chơi chút, trước giờ cơm tối về.”

      Bác này cười : “ , chú ý an toàn.”

      Trước khi ra khỏi nhà, Diêu Viễn nghe được Giang lão gia với vị bác nọ câu: “Rất tốt .”

      Trở lại trong phòng khách Diêu Viễn cũng tự đáy lòng với Giang An Lan: “Ông của hiền đấy.”

      Giang An Lan nghiêng đầu nhìn , sau đó cười cười đưa tay xoa đầu , Diêu Viễn lập tức bị động tác sủng nịch này biến thành cứng đờ, sau đó nghe được đáp: “ chúng ta rèn sắt khi còn nóng, hôm nay đăng ký luôn ?”

      Té xỉu!

      Hai người vào bếp chào chị dâu tiếng xong liền ra khỏi biệt thự, vừa ra, Diêu Viễn đột nhiên nghĩ tới cái gì, cúi đầu từ trong túi lấy ra thứ đưa cho . Giang An Lan nhìn là cái gì, cũng nhận, chỉ hơi giương khóe môi : “Trả lại vật đính ước cho ? Em cảm thấy làm như vậy có chút tàn nhẫn sao, phu nhân?”

      Nếu như mất trí nhớ đây hẳn chỉ là quà gặp mặt thôi chứ? Cuối cùng ai tàn nhẫn hơn vậy? Luôn là bị kích thích đến á khẩu được, Diêu Viễn với vị hùng bên cạnh: “Đối tốt với em chút .”

      nhét thẳng món đồ vào túi áo , quay người rời , trước đó ném lại ánh mắt như giận dỗi như trách móc khiến Giang An Lan tâm tình rất tốt mà cười cười theo sau. nghĩ, người trong lòng e lệ, vậy tạm thời cứ để giữ hộ .

      Sau đó Giang An Lan dẫn theo Diêu Viễn ngắm phong cảnh phương Bắc. Diêu Viễn mấy năm trước đến Bắc Kinh giữa mùa hạ, đương nhiên cùng cảnh tượng trời đông giá rét tại khác nhau trời vực , cũng biết cuối cùng đưa đâu, đúng vào chiều tà, khắp núi bao phủ loại tịch dương vàng óng mông lung. Hai người đứng yên thưởng thức lát, Giang An Lan : “ muốn hôn.”

      Diêu Viễn lúc đầu nghe hiểu, lúc sau hiểu được cả kinh mặt trắng bệch, cuống quít nhìn chung quanh, “Nơi này người đông… đừng đùa .”

      Giang An Lan ung dung : “ mặc kệ.”

      Diêu Viễn cuối cùng cũng tin, người này tính cách thực tốt! , là thực vô sỉ!

      Mối tình đầu thuẩn khiết phải là như vậy mà!!!

      “Lần trước hôn sâu, thỉnh thoảng nhớ lại cứ cảm thấy đủ lắm.”

      Diêu Viễn nghệt mặt ra nhìn .

      Giang An Lan thừa lúc xuất thần kéo Diêu Viễn đến góc khuất, chung quanh đều có cây cối che chắn, ngược sáng đến gần , thấp giọng câu: “Đây gọi là tương tư khắc cốt đấy…”

      Lúc Giang An Lan cúi đầu xuống, lưng Diêu Viễn dán lên cây, tay bắt được tay của , tay nâng mặt lên. Vào thời điểm môi chạm môi, rốt cuộc hoảng hốt thất thố nhắm nghiền hai mắt. Giang An Lan chậm rãi cạy mở môi , đầu lưỡi thăm dò vào bên trong, Diêu Viễn phát ra thanh rất , hôn sâu, đầu lưỡi kéo theo cả lưỡi lưu luyến quấn vào nhau. Diêu Viễn đầu óc sớm biến thành mảnh trống , bên tai chỉ nghe được thanh hỗn loạn trong lòng, thân mình cũng bẫng. kiềm được hôn đáp lại chút, càng khiến đối phương thêm bức thiết đòi hỏi.

      Nụ hôn triền miên cuồng nhiệt dần dần chuyển thành những cái hôn phớt, cuối cùng thấp giọng cười : “Như vậy mới miễn cưỡng chấp nhận được.”

      Diêu mỹ nhân mặt đỏ như trời chiều.

      “Có muốn lại lần nữa ?”

      Diêu Viễn thở hồng hộc nhìn : “Những thứ này… học được từ đâu?”

      Giang An Lan hơi khựng lại, cười đáp, “Tự học thành tài.”

      Diêu Viễn tựa vào cây, tia sáng đỏ như lửa chiếu vào đôi môi kiều diễm ướt át, mặt đỏ rực kết luận: “Vậy ngươi cũng là có thiên phú .”

      Giang An Lan cười ra tiếng ôm lấy , kề môi ấn nụ hôn lên đỉnh đầu Diêu Viễn, “Vậy cám ơn phu nhân thưởng thức.”

      Hai người sau đó lại dạo lát, lúc xuống núi, Diêu Viễn nhịn được hỏi: “ rốt cuộc là thích em điểm nào?”

      Giang An Lan lười biếng trà lời có lệ: “Ngoại hình.”

      Diêu Viễn cắn răng, “Quá nông cạn!”

      “Vậy phu nhân thích gì ở ?”

      Diêu Viễn cũng học đáp: “Ngoại hình.” Nhưng đợi được giọng điệu thất vọng, Giang An Lan : “Thế yên tâm rồi, bên cạnh em hẳn là tìm ra ai so với còn bổ mắt hơn được.”

      Lão Đại tự sướng thêm tí nữa được ?

      “Chúng ta bây giờ là người sao?” Diêu Viễn tiếp tục yếu ớt hỏi.

      “Em xem?”

      Diêu Viễn quẫn bách, “Giang sư huynh, có cảm thấy chúng ta phát triển quá nhanh ?”

      Giang đại thần bình tĩnh : “ phải còn chưa tới 3 thành sao?”

      “…” Diêu Viễn hít thở sâu, tiếp, “Đúng rồi, đến bao giờ mới chịu kể lại kiện ‘em cứu ’ kia cho em? Em thực nhớ từng làm thế mà.”

      Giang An Lan “À” tiếng, “Xét cái thái độ.”

      Đại thần, đáng ăn đòn như vậy người nhà có biết ??
      Mẹ Mìntiểu Viên Viên thích bài này.

    2. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      10.3

      Tiệc tối tại Giang gia, Diêu Viễn lại gặp thêm được vài vị người nhà của Giang An Lan, bà , còn có họ Giang An Hoành, em trai Giang An Kiệt —— cậu bé hoạt bát hiểu chuyện vừa biết được chính là “Sư nương” trong game nhiều lần kéo mình thăng cấp liền lập tức cảm thấy rất thân thiết mà quấn lấy. Sau này Diêu Viễn mới biết được Giang An Kiệt là em cùng cha khác mẹ của Giang An Lan, mà mẹ đẻ bao lâu sau khi sinh qua đời , về phần bố Giang An Lan, Diêu Viễn hôm đó chưa được gặp, nhưng chung bữa tối đó khí cũng rẩt hài hòa.

      Ăn xong, bà Giang còn kéo Diêu Viễn vào phòng hàn huyên việc nhà, tuy quá nhiều, lại cũng toàn là chút chuyện râu ria, thậm chí còn hỏi hoàn cảnh gia đình cùng công việc tại,… những chủ đề thường thấy khi ‘Ra mắt người lớn’. Bà chỉ hỏi bao nhiêu tuổi, bình thường thích làm gì, thích ăn gì, Diêu Viễn cũng rất thoải mái mà nhất nhất trả lời .

      Diêu Viễn từ lầu xuống thấy Giang An Lan trong phòng khách, ngược lại lại gặp Giang An Hoành cùng ông Giang ngồi ở ghế sô pha xem tin tức. Giang An Hoành nhìn thấy trước, đứng dậy : “Lại đây cùng ngồi , An Lan mang tiểu Kiệt lên thư phòng đốc thúc nó làm bài tập rồi, xuống ngay thôi.”

      Ông Giang cũng vẫy tay với , Diêu Viễn lúc qua nghĩ thầm cái gì mà đơn độc đối mặt với người nhà bạn trai, trong lòng có chút hoảng. Sau khi ngồi xuống, Giang lão tiên sinh đẩy đĩa trái cây cắt sẵn bàn trà đến trước mặt Diêu Viễn, : “Tiểu Viễn, ăn chút .”

      Diêu Viễn ngoan ngoãn gật đầu, ăn trái cây.

      Giang An Lan xuống được chị dâu thông báo mọi người ở phòng tập thể hình đánh bóng bàn, ‘Vâng’ tiếng rồi qua đó, vừa vào liền nhìn thấy ông nội vẻ mặt tươi cười : “Thân thủ tệ, hiếm hoi đây.”

      Diêu Viễn rất xấu hổ cười đáp: “Hồi trung học cháu có tham gia vào đội bóng bàn ạ .”

      họ Giang An Hoành cũng góp vui: “Có thể đánh ngang tay với ông, hẳn phải là tuyển thủ mũi nhọn ấy nhỉ?”

      Giang lão tiên sinh tâm tình tệ buông vợt xuống, ngẩng đầu nhìn Giang An Lan, “An Lan, có muốn đánh với con bé ván ?”

      “Thôi ạ”

      Ông Giang gật đầu : “Đêm nay hai đứa ngủ lại luôn ?”

      Lần đầu tiên đến ngủ lại nhà người ta?? Diêu Viễn nhìn về phía Giang An Lan cầu cứu, khẽ cười với cái, sau đó : “ ấy dám ở đây đâu ạ, sợ lúc nữa lại bị cháu trói lại mang đăng ký, hôm nay tạm thời về nhà cháu.”

      Diêu Viễn trừng mắt.

      Lão tiên sinh cười : “Vậy tùy mấy đứa.”

      Tạm biệt ông nội bà nội xong, Giang An Lan mang Diêu Viễn rời khỏi tổ trạch Giang gia, xe vừa ra khỏi cổng, Diêu Viễn liền với người bên cạnh: “Em muốn về nhà.”

      Giang An Lan cũng ngồi ở băng ghế sau duỗi tay xoa xoa lưng của , “Ngoan.”

      Diêu Viễn nước mắt lưng tròng .

      Muốn hỏi Giang An Lan vì sao lúc nào ra ngoài cũng phải có tài xế lái xe ư? Đây hoàn toàn phải để khoe mẽ, mà là bởi kinh nghiệm bị choáng khi còn học đại học, giờ nghĩ lại còn toát cả mồ hôi, từ đó đến giờ cũng tự mình lái xe nữa.

      Thế nên, bác tài chở đôi vợ chồng son còn mải ân ân ái ái trở về nhà riêng của Giang An Lan.

      Chung cư tính là lớn, nhưng sạch rộng rãi, màu sắc đơn giản xanh, trắng, xám, Diêu Viễn nhìn quanh vòng rồi ngồi lên chiếc sô pha màu sữa trong phòng khách, vẫn buông tha hỏi: “ cứ để em ra khách sạn ?”

      Giang An Lan rót cốc nước ấm cho , “Khách sạn ở Bắc Kinh rất đắt.”

      Đại ca còn thiếu tí tiền đó sao? Lại cũng khiến trả mà, vừa nghĩ đến ban ngày Ôn Trừng phát biểu những lời kia, Diêu Viễn liền cảm thấy hai người ngủ cùng chỗ gì gì đó là làm người ta ngại muốn chết. Giang An Lan để ý ngồi “Đa sầu đa cảm”, đem laptop bàn trà mở ra , “Muốn chơi game ?”

      À, đúng rồi, lên cảnh cáo Ôn Như Ngọc chút, có mấy lời thể lung tung .”Được ạ.” Diêu Viễn vẫn chưa từ bỏ ý định, “Chơi xong dẫn em ra khách sạn nhé?”

      .” Giang thiếu đầu cũng quay lại .

      “…”

      Giang An Lan trực tiếp đăng nhập vào tài khoản của mình, sau đó đưa máy tính cho Diêu Viễn, “Muốn luân dùng nick này tiện hơn, tắm đây.”

      Diêu Viễn sợ ngây người, “Làm sao biết ? !”

      “Treo QQ điện thoại.” Giang thiếu giải thích xong liền vào buồng tắm, “ có thể hiểu tâm trạng của em.”

      Diêu Viễn phát điên , ôi giời ơi!!! Cho nên là lời với Ôn Trừng toàn bộ đều đọc được rồi??

      Tẩu Na Thị Na: “A A, lão Đại lên rồi!”

      Ngạo Thị Thương Khung: “ hôm nay thế nhưng còn có thời gian mà vào trò chơi, kỳ quái .”

      Tẩu Na Thị Na: “Vì seo lão Đại hôm nay thể vào trò chơi?”

      Ngạo Thị Thương Khung: “ cho ngươi, la la la…”

      Lạc Thủy: “Tiểu thương ngươi càng ngày tư duy càng vặn vẹo .”

      Ôn Như Ngọc: “Chào buổi tối Đại tẩu.”

      Bảo Bối Ngoan: “Ủa ủa? Đại tẩu? Đại tẩu ở đâu?”

      Lạc Thủy: “Chẳng lẽ…”

      Tẩu Na Thị Na: “Chẳng lẽ…”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Đừng nữa, làm cho người ta thẹn thùng.”

      Lạc Thủy: “Phó bang chủ ngươi có dám bình thường chút ? Dám ?”

      Diêu Viễn đọc được biết nên khóc hay cười, nhắn tin cho Ôn Như Ngọc: “Để ta giết ngươi lần .”

      Ôn Như Ngọc: “Khụ, tẩu tử, nhìn người dùng tài khoản này chuyện với ta, lòng có chút đỡ được. Đại tẩu ngài thể tha cho ta lần sao? Người ta cam đoan bao giờ quân sư bậy bạ nữa mà !”

      Người này cũng bị Lý Cao truyền nhiễm rồi sao? Diêu Viễn ngừng lại cười, thái độ đoan chính: “ được.”

      Ôn Như Ngọc: “…”

      Ôn Như Ngọc: “Được rồi, vậy chúng ta đến Quyết Đấu Trường , ta cởi hết cho tẩu tử chém.”

      Diêu Viễn nghĩ ngợi lúc, trả lời: “Ta đột nhiên lại có hứng thú, để chị họ ta chém , chém tới lúc chị ấy hài lòng mới thôi.”

      Ôn Như Ngọc: “…”

      Ôn Như Ngọc: “Tẩu tử, phiền người thông cáo cho lan thiếu, vì ta phải hy sinh cái gì!”

      Diêu Viễn: “Được, nhớ cởi sạch.”

      Diêu Viễn cười việc này cho Diêu Hân Nhiên, Diêu Hân Nhiên vừa nghe, lập tức hăng hái bừng bừng ôm đao chạy đến Quyết Đấu Trường .

      tình giải quyết xong, Diêu Viễn vừa định rời khỏi tài khoản của Giang An Lan để đăng nhập của mình thi tin nhắn riêng ra.

      Ngạo Thị Thương Khung: “Tẩu tử, là ngươi phải ? Cái đó… lão Đại tuyệt đối là lần đầu tiên, cho nên ngài… dịu dàng chút ha!”

      Bên cạnh đều là những người như thế nào vậy?

      cũng là lần đầu tiên có được ?

      Ặc, đúng, hôm nay còn chưa có ý định cống hiến lần đầu tiên của mình đâu!

      Thấy Giang An Lan ra, Diêu Viễn ‘bộp’ tiếng gập máy tính lại.

      Giang An Lan hỏi: “Làm sao vậy?”

      “Em buồn ngủ rồi.”

      Giang An Lan hơi nhướn mày, mang đến gian phòng khác, “Đêm nay em ngủ đây .”

      Tuy rằng ngàn vạn phiền muộn, nhưng Diêu Viễn vẫn cảm khái câu: “Phòng cho khách nhà lớn.”

      “Đây là phòng ngủ chính.”

      “…”

      Trong khi Diêu Viễn bận khiếp sợ Giang An Lan để tay lên bả vai, sau đó chậm rãi chuyển lên nhàng vuốt ve gáy ăn đủ đậu hủ rồi mới : “Lát nữa ngủ ở phòng cho khách.”

      Diêu Viễn mím môi, : “Thôi cứ để em ngủ ở phòng cho khách .”

      “Hoặc là cùng nhau ngủ ở phòng chính, hoặc là ủy khuất phu nhân chút, mình ngủ ở phòng chính thôi.”

      Diêu Viễn nghiêm túc đáp: “Em ngủ phòng ngủ chính, cám ơn.”

      Diêu Viễn tắm rửa qua loa xong, lúc nằm giường lớn trong phòng ngủ chính đầy hơi thở của kia khỏi bắt đầu cẩn thận cân nhắc về Giang đại thần. Khi mới quen biết Quân Lâm Thiên Hạ cảm thấy người này vô cùng lạnh lùng, tích chữ như vàng gì gì đó, dù sao cũng là nhân vật đứng đầu bang mà. Sau này hai người kết hôn trong trò chơi, thường xuyên có những phát ngôn kinh người khiến được sâu sắc thể nghiệm thế nào là “Phúc hắc”, rồi từ miệng người khác lại rất hay nghe “Tính tình thực tốt”, còn nữa, giờ trước mặt có động đậy hay cũng đều khiến cảm thấy người nọ rất hư. Diêu Viễn nghĩ nửa ngày nhịn được muốn quỳ luôn dưới chân Giang thiếu, đây còn phải là ít , phúc hắc, tính tình tốt, có chút hư hỏng, nam chính phức tạp điển hình sao?

      Mà mình rốt cuộc là khi nào chọc đến, à , cứu được người có sức ảnh hưởng lớn đến thế vậy? ràng đến “Báo ân”, cuối cùng lại khiến động lòng.

      Diêu Viễn cứ suy nghĩ lung lung trước khi ngủ, trong ký ức cơ hồ lại lên vài thứ.

      Ngày hôm sau tỉnh lại, Diêu Viễn nhìn chằm chằm trần nhà hơn nửa ngày mới nhớ ra mình ở chỗ nào, lấy di động ra xem thời gian gần tới mười giờ, sau đó nghĩ tới chuyện mình mới nhớ ra lập tức bò dậy mặc quần áo vào. Chỉnh đốn xong đến cửa phòng, nghe được bên ngoài có chút tiếng vang, tưởng là đại thần mở TV, nhưng khi mở cửa lại thấy trong phòng khách ngồi ít người, lập tức liền choáng váng!

      “Đại tẩu, ha ha, chúng ta lại offline !”

      Diêu Viễn ngơ ngác đứng ở cửa tóc chạm vai bù xù, chân mang dép lê, nghiễm nhiên là bộ dáng vừa ngủ dậy. thầm nghĩ, nhất định là mình còn chưa tỉnh ngủ cho nên mới xuất ảo giác , nhưng giây sau liền có người tới đánh vỡ tự thôi miên của , “Ăn chút điểm tâm trước , mua cháo cùng sữa đậu nành cho em, hâm nóng rồi.” Người lời này đương nhiên là Giang An Lan.

      Diêu Viễn nhìn cái, mặc quần áo ở nhà thoải mái, tinh thần sáng láng, lại quay đầu nhìn mấy người trong phòng khách, có trông quen , có lạ mắt , tuy rằng chỉ có 5-6 người, nhưng cũng quá đủ làm cho mắc nghẹn .

      Diêu Viễn vội vàng gật đầu với những người nọ xong liền vào bếp, nghĩ muốn uống nước trấn định chút nghe được có giọng : “Lão Đại cùng Đại tẩu sống chung rồi à?” Giọng nam: “Đêm qua vào tài khoản của lão Đại quả là tẩu tử rồi, tôi bảo mà, tuy rằng chỉ lên lát, chẳng lẽ sau đó… Cho nên mới dậy trễ như vậy…”

      Sau đó cái gì cũng xảy ra, chúng tôi chia phòng ngủ, dậy trễ như vậy là bởi vì nghĩ nhiều ngủ muộn! Giải thích kiểu này đến chính mình nghe cũng cảm thấy vô lực, Diêu Viễn nhịn được quay đầu lại nhìn đương khác của chợ dưa, Giang An Lan dùng thanh nhất quán bình tĩnh gợn sóng với nhóm người trong phòng khách kia: “Đợi đủ người, để Lý Cao đưa mọi ngươi chơi.” Sau đó quay đầu nhìn lại Diêu Viễn, khẽ mỉm cười về phía .

      Tim Diêu Viễn phút chốc đập thùm thụp, quay đầu vào bếp còn nghe được bên ngoài Lý Cao : “Tới tới tới, hai ngày du lịch thủ đô xa hoa, muốn chơi thế nào cứ với Cao gia!”

      Giang An Lan theo vào, đón lấy chiếc cốc từ trong tay Diêu Viễn giúp rót nước, “Chờ nguội chút rồi uống, tối qua ngủ có ngon ?”

      Diêu Viễn nhận nước, rất nghiêm túc nhìn , “Sư huynh, chúng ta chuyện chút .”

      Giang An Lan ung dung dựa lên mặt đá cẩm thạch sau lưng, “ nghe đây.”

      “Mấy người bên ngoài…”

      “Bọn họ đến rồi cũng mới biết, đều là người quanh Bắc Kinh, phỏng chừng là muốn đến xem chúng ta ân ái như thế nào.” giọng rất nhàng, chứa đầy nhu tình. Diêu Viễn lại thua , “Chênh lệch lớn, lần đầu tiên chuyện với em giọng so với băng tuyết còn lạnh hơn.”

      Giang An Lan híp mắt, “Phu nhân nhớ ra cái gì rồi sao?”

      Diêu Viễn thở dài tiếng, “Hóa ra là em từng giúp trả tiền thuốc men! Còn nữa, sư huynh tính tình đúng là tốt đẹp gì.”

      Giang An Lan nhìn hồi lâu, cuối cùng đưa tay tới xoa xoa đầu Diêu Viễn, giọng : “Mặc kệ có là người như thế nào, em đều bỏ nổi đâu .”

      hùng, đây xem như là ép mua ép bán sao?

      “Ngại quá, sếp, quấy rầy ngài cùng Đại tẩu nồng tình mật ý, nhưng mà có người hỏi ‘Vừa rồi lão Đại xa xỉ hào phóng tuấn vô địch để Phó bang chủ đưa bọn ta ăn nhậu chơi bời, vậy còn mua sắm sao? Lão Đại thanh toán ? Đương nhiên chúng ta bảo lão Đại mua nhà đâu, ha ha ha ha’, về điểm này boss ngài như thế nào?”

      Giang bang chủ trả lời bằng ánh mắt lạnh như băng, “Biến.”

      Sau khi phó bang chủ biến, Diêu Viễn quẫn bách với Giang An Lan: “Được rồi, chúng ta cũng ra ngoài .” uống hai miếng nước, buông cốc xuống liền muốn ra ngoài, lại bị Giang An Lan kéo tay lại, “Diêu Viễn.”

      Diêu Viễn quay đầu.

      Giang An Lan trịnh trọng : “Trừ em ra, chưa từng thích ai cả.”

      Diêu Viễn cúi thấp đầu, giọng bé như muỗi kêu “vâng” tiếng, “Em biết, em… em cũng thế.”

      Ặc, bọn họ đây là làm gì?

      Thổ lộ tâm ý với nhau à?

      Giang An Lan cười , cảm thấy mỹ mãn, “Tốt rồi, ra ngoài thôi.”

      Hai người từ phòng bếp ra, người trong phòng khách lập tức rối rít : “Lão Đại, Đại tẩu, hai người có cùng chúng ta ?” “Đúng vậy đúng vậy, nhân vật trung tâm mà phải rồi!”

      Ôn Trừng chẳng biết từ lúc nào cũng đến, há mồm liền ồn ào: “Cùng , ta chủ yếu là đến xem lão Đại cùng Đại tẩu , bổ mắt, có lợi cho sức khỏe cả thể xác lẫn tinh thần.”

      Lý Cao cười to, “Ngươi phải 2 ngày nay ở Thiên Tân làm quái gì đó, bận bịu muốn chết, chỉ thiếu điều phân thân sao? Ta thấy ngươi là tối qua bị Thủy Thượng Tiên hành hạ đến mức cả thể xác và tinh thần đều mỏi mệt mới đột nhiên chạy tới chỗ này giải sầu đúng hơn?”

      Ôn Trừng mỉm cười, “Sao có thể như thế được? Ta chỉ là…” hít sâu sau đứng lên, đến trước mặt Diêu Viễn nắm chặt tay , chân tình thổ lộ, “Tẩu tử, chị họ em sức chiến đấu, lực kiên nhẫn đều quá con mẹ nó cường, ta chém đến hơn nửa đêm cũng chê mệt , còn bắt về sau mỗi ngày rạng sáng phải dậy cho ta chém, quá có nhân đạo! Xin em khai ân bảo ta tha cho .”

      Lời này khiến các thính giả cười ha ha, “Bách Hoa Đường bang chủ quá ngầu!” “Ôn trưởng lão, quá nửa đêm cởi sạch rồi bị ngược gì gì đó quen là tốt rồi!” “ nhau giết nhau ngược tâm nhất, ha ha ha ha!” …

      “%$@%^#!” Ôn trưởng lão rốt cuộc bạo phát chửi thề
      Mẹ Mìntiểu Viên Viên thích bài này.

    3. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      Chương 11: Gian manh!

      11.1

      Sau đó Diêu Viễn tỏ vẻ cũng muốn tham gia ‘du lịch thủ đô’, lý do tự nhiên cần cũng biết. Giang An Lan chỉ đành thở dài theo. Lần này người tới nhiều, Lý Cao an bài ba chiếc xe hơi là vừa vặn ngồi đầy. Xe Diêu Viễn có Ôn Trừng ngồi ghế phó lái, bên cạnh dĩ nhiên chính là Giang An Lan .

      Xe chưa được bao xa, Ôn Trừng mở miệng hỏi: “Đại tẩu, nghe em tốt nghiệp xong là Canada học luôn?”

      “Vâng.”

      “Bên kia rất thú vị phải .”

      “Cũng được.”

      “Mùa thu năm ngoái cũng định qua đó du lịch, sau lại vì bận công việc được. Lần tới muốn tẩu tử làm hướng dẫn viên nhé? Dù sao em cũng lạ nước lạ cái.”

      “Kỳ em cũng quen đường Canada lắm…” Chỉ biết từ nhà đến trường từ trường về nhà thôi.

      “Hơn rồi, ha ha.”

      Giang An Lan ngắt lời: “ chuyện khác .”

      Ôn Trừng giơ tay: “Thành xin lỗi thành xin lỗi, xem này, vừa gặp tẩu tử liền nhịn được nhiều lời.”

      Giang An Lan hừ tiếng, cũng mở miệng gì. Diêu Viễn xấu hổ , lại mơ hồ cảm thấy từ sau khi biết hiểu bản tính mình rồi, cũng chẳng buồn che đậy gì nữa.

      “Sư huynh, mặc ít vậy lạnh sao?” Diêu Viễn thứ nhất là muốn lái sang chuyện khác, thứ hai là hôm qua còn thấy mặc áo lông chồn, hôm nay lại chỉ tròng đại bộ đồ đơn giản cho xong việc , nhìn là đồ mặc trong nhà.

      Lông mày Giang An Lan giãn ra, “.”

      “Lát ra ngoài chơi đảm bảo chẳng tham gia cái gì đâu!”

      Giang An Lan quẳng cho Ôn Trừng thao thao bất tuyệt cái liếc mắt, người nọ nhe răng cười, “OK, ngậm miệng.”

      Sau đó cũng chứng minh Giang đại thiếu gia xác thực là “Trạch nam”* hàng giá . Phàm người khác ở bên ngoài lăn qua lăn lại, vào thẳng phòng nghỉ hoặc quán cà phê uống gì đó, tất nhiên là lôi cả Diêu Viễn cùng. Diêu Viễn đáng thương theo mọi người chơi là để thả lỏng chút, kết quả cuối cùng vẫn bị người nào đó khống chế trong lòng bàn tay. Về phần Ôn Trừng, tối qua ngủ ngon cũng có tâm tình vui đùa, liền bám càng bang chủ cùng bang chủ phu nhân ngồi chơi, nhưng sau lại bị nam chính ném cho câu “Thức thời chút” đuổi .

      (Chỉ thích ở nhà, hiểu rộng ra là lười vận động)

      Ôn Trừng mệnh khổ tìm được Lý Cao : “Lãnh đạo của cậu lòng càng lúc càng chọc được . Cậu xem, nếu như tẩu tử cần nữa, có phải biến thân ngay thành ác bá phương ? Tôi thấy khả năng này vô cùng lớn.”

      Lý Cao buồn cười đáp: “Ai bảo cậu năng lực quan sát lại kém như vậy, làm bóng đèn ?”

      Ôn Trừng trêu ghẹo: “Tôi luôn thấy chúng ta hỗ trợ theo đuổi tẩu tử cảm giác như giúp kẻ ác làm việc xấu…”

      Lý Cao lắc đầu, “Lãnh đạo đúng là rất hung tàn, nhưng đối với Đại tẩu thế nào nhỉ… chính là như bài hát ‘Người em nhất hẳn là , nếu sao có thể lao vào nước sôi lửa bỏng, lúc nào cũng nghe lời em…’ ”

      Hai người cứ như vậy ngươi lời, ta câu mà chọc ngoáy Giang đại thiếu gia, mà Giang đại thiếu gia ở đằng kia còn bận châm trà cho phu nhân ngài nhất, “Đây là bích loa xuân, em uống thử xem, có lẽ hơi nồng.”

      Diêu Viễn uống ngụm, : “Được mà .” Sau đó nhìn ra bên ngoài sóng xanh nhộn nhạo, các bạn khoái trá chèo thuyền mặt hồ, “Em ra ngoài chơi lát được ?”

      Giang An Lan nhấp ngụm trà, “ cùng vui sao?”

      “Áp lực quá lớn.”

      Giang thiếu vỗ vỗ vị trí bên cạnh, “Ngồi sang bên này liền lớn .”

      Diêu Viễn bật cười, “Sư huynh, có ai bảo chuyện rất khó đỡ chưa?” Có thể ngay cả chính cũng nhận ra, lúc đó bên nhau hai người dần dần trở nên rất thoải mái, tùy ý.

      “Chưa.” Giang An Lan phản ánh thực tế, “ ai dám.”

      Diêu Viễn lại lần nữa phải bật ngón tay cái.

      Tối hôm đó ăn xong, có người đề nghị đến quán bar chơi chút cho biết, vì vậy đoàn người lại rồng rắn lên bar.

      Trong ánh đèn mờ ảo của quán rượu, người đàn ông có vẻ uống khá nhiều ngồi bên quầy bar dùng khuỷu tay huých huých vào người bạn bên cạnh lắc lư theo nhạc: “Nhìn bên kia kìa, con bé kia được đấy chứ?”

      Người nọ theo nhìn về phía đó thấy ngồi băng ghế dài đối diện với họ: “Có khí chất, thế nào, muốn theo đuổi à?”

      Bartender đứng sau quầy bar tựa vào gần nhắc nhở: “Khách của Giang thiếu.” xong lại bổ sung câu, “Giang Thiên.”

      Hai người đàn ông đều sửng sốt lại quay đầu nhìn, quả nhiên người ngồi bên tay trái kia chính là Giang An Lan, dựa lưng lên ghế sôfa, trước đó có người đứng chắn trước mặt chuyện với cho nên bọn họ thấy được, lúc này người nọ tránh sang bên mới giật mình nhận ra. Hai người đưa mắt nhìn nhau, đối với đề tài mới vừa rồi yên lặng đề cập đến nữa.

      Lý Cao bê két bia quay lại thấy mọi người đều chỉ ngồi , liền : “Tới hết đây, cứ thộn hết ra làm quái gì vậy? Mau lên kia uốn éo !!!” Dưới giật dây của Phó bang chủ, tốp năm tốp ba người lôi kéo nhau về phía sàn nhảy, bên phải Diêu Viễn trống , Lý Cao nhảy tới ngồi xuống ngay đó, “Đại tẩu muốn lên ?”

      Diêu Viễn mồ hôi vã ra như tắm, “Thôi thôi, mọi người chơi .”

      Có người nghe được , nhiệt tình làm bộ muốn kéo , “ thôi Đại tẩu, ta dạy ngài!”

      được đâu.” Diêu Viễn nhìn Giang An Lan cầu cứu, lại chỉ nhàn nhạt cười, xem ra đành phải tự vận động vậy, “Có ai muốn chơi kéo búa bao ?”

      Những người cũng muốn lên nhảy phụ họa: “Tôi! Tôi!”

      Vậy là Diêu Viễn hết cách bèn cùng mọi người chơi kéo búa bao uống rượu, tế bào văn nghệ của thực rất kém.

      Khi Diêu Viễn có vài chén rượu vào bụng, gương mặt bắt đầu nóng lên Giang An Lan duỗi tay nhàng sờ sờ lỗ tai , giọng tỉnh bơ: “Uống ít thôi.”

      Diêu Viễn quay đầu, mồm miệng ràng lắm, “Sư huynh, lát nữa nhớ mang em về…”

      Nữ chính nhớ đó là câu cuối cùng mình hôm đó.

      Ngày hôm sau, ánh mặt trời từ khe hở của bức rèm len lỏi vào gian phòng, Diêu Viễn tỉnh lại, sau đó hoa hoa lệ lệ nhận được thông báo mình say rượu rồi loạn tính. khiếp sợ đến mức quấn chăn ngồi giường cả nửa ngày cũng định thần lại được, người nằm bên cạnh lại chậm rãi : “Tối qua em uống hơi nhiều, vừa về đến nhà liều mạng lao vào lột sạch quần áo , cho em liền cắn người, đành chiều em vậy mà còn được yên ổn, em vẫn cắn tiếp…”

      Diêu Viễn đem mặt vùi vào trong chăn, đến cổ cũng đỏ ửng lên , “Đừng nữa!”

      “Còn đau ?”

      Diêu Viễn toàn thân đều đỏ.

      Hối hận ? Hình như , chỉ là cảm thấy tiến độ quá thần tốc, tâm lý chút chuẩn bị cũng có, khỏi thở dài giấu nước mắt hề hề, cách có ngày cuối cùng vẫn là cùng nhau ngủ trong phòng ngủ chính…

      Ra khỏi cửa phòng Giang An Lan áo mũ chỉnh tề, khí sắc tệ quàng cho chiếc khăn lông cừu có họa tiết ô vuông của , : “Chúng ta ra ngoài giải quyết cơm trưa, em muốn ăn gì?”

      giữa trưa rồi ạ? !”

      Giang thiếu giơ tay cho nhìn đồng hồ hiển thị ràng mười hai giờ, Diêu Viễn nước mắt lưng tròng , thế nhưng lại ngủ thẳng cẳng tới giữa trưa, “Những người khác đâu?”

      Giang An Lan thờ ơ : “ phải quản.”

      Thế nên thanh niên duy nhất bị lão nhân gia quản, Diêu Viễn, liền yên lặng để được chở ra ngoài cho ăn .

      Diêu Viễn định trước kế hoạch là hôm nay quay về , tại xem ra… nghiêng đầu nhìn người bên cạnh, dưới tình hình chiến căng thẳng cẩn thận ra ý tưởng nhận được câu trả lời: “Tục ngữ , ‘Thủy loạn chung khí’* là hành động thể chấp nhận được, phu nhân, em thấy sao?”

      (始乱终弃:Làm loạn rồi chịu trách nhiệm đến cùng, ở đây nhà lên án chị nhà kiểu hit and run đâm xong chạy ấy :)) )

      Diêu Viễn có loại cảm giác như chính mình chạy tìm chết.

      Ăn xong Giang An Lan trong nhà có trái cây và đồ uống , vì vậy Diêu Viễn lại cùng với siêu thị gần đó. đẩy xe, trước chọn đồ, nhìn tấm lưng kia Diêu Viễn lại xấu hổ đỏ mặt, tối qua lăn lên giường rồi sao? Vì sao chút ấn tượng cũng có? Tuy rằng lưng đến tận bây giờ vẫn còn ê ẩm, đầu cũng hơi đau nhức… lại đến lưng, hình như từ ở trong phòng khách hừng hực khí thế lao vào hôn rồi … %$#^! Diêu Viễn lại sắp toát mồ hôi rồi.

      Người phía trước quay đầu nhìn , mặt đầy ý cười hỏi: “ nghĩ gì thế?”

      , có gì đâu!”

      Thanh toán xong lại xảy ra kiện khiến Diêu Viễn xấu hổ đến nỗi muốn dộng luôn đầu vào tường. Thu ngân hóa đơn từ 300 tệ trở lên có thể đến quầy phục vụ rút thưởng, cho nên Diêu Viễn luôn luôn tiết kiệm liền lôi Giang An Lan đến quầy phục vụ, đằng nào muốn ra ngoài cũng phải qua đó, cũng phí, vì vậy Diêu Viễn rất tiện rút được phần quà trị giá từ 50 đến 80 tệ. Chị đứng sau quầy chỉ vào giá hàng sau lưng : “Bạn có thể chọn thứ bất kỳ ở đây.”

      Diêu Viễn nhìn qua thấy toàn ván giặt, nồi sắt gì gì đó, có vẻ cũng cần lắm, liền chỉ đại vào cái hộp gần nhất : “Thế lấy cái kia .”

      Chị kinh nghiệm đầy mình dửng dưng hỏi: “Mùi gì?”

      Diêu Viễn trong lòng tự nhủ, cái gì vậy? Lại còn chia mùi nữa? Bên cạnh có người bật cười, Diêu Viễn vẫn hiểu, đại tỷ đành giúp giải đáp: “Áo mưa, có ba loại là mùi táo, dâu tây cùng sô la, quý khách chọn loại nào?”

      Sau lưng giọng nam quen thuộc kia vang lên: “Táo , cám ơn.”

      Tiếng lòng Diêu Viễn —— Bây giờ có động đất được ? Cho chui nhờ chút…

      Cuối cùng lúc chập tối Diêu Viễn vẫn lên máy bay về nhà, Giang An Lan đích thân tiễn . Trước khi còn giúp chỉnh lại cổ áo, kéo cao khăn quàng cổ, ngón tay thon dài trắng nõn ở trước mắt đung đưa hơn nửa ngày, sau đó đồng chí tuấn tú mê người, tất cả đều tốt mới mở miệng: “ xa trước giờ đều tương đối phiền toái, trước khi kết hôn luôn chung đụng ít mà xa cách nhiều, phải qua đó em lại phải đến đây, chúng ta tranh thủ sang năm giải quyết vấn đề này luôn ?”

      Lời này tổng kết lại là sang năm cưới hả? !

      “Em…”

      “Chuyến bay của em bắt đầu làm thủ tục kìa, mau thôi.”

      phải…”

      “Sao? nỡ rời xa à?”

      “Em đây…”

      Diêu Viễn ôm theo túi đồ siêu nặng lên máy bay, đợi đến lúc cất cánh sau mới hít thở đều được, bấm đốt tay tính ngã ngửa còn có hơn mười ngày là sang năm, mối quan hệ này phát triển với tốc độ gì vậy??? đối với chuyện “Rượu say loạn tính” này còn chưa tiêu hóa hết đâu!

      Triệu Tử Kiệt lái xe đến sân bay, tìm được họ đứng trước cửa sổ thủy tinh lớn khu tiễn chuyến bay chạy tới vừa định mở miệng bị Giang An Lan giơ tay lên ngăn cản , Tử Kiệt huynh đành ngậm miệng đứng đợi, sau lúc lâu Giang An Lan mới xoay người lại, tiếng “ thôi” . Triệu Tử Kiệt đón lấy chiếc túi màu đen tay , nhắm mắt theo đuôi: “An Lan, bạn rồi à?”

      Giang An Lan : “ rồi.”

      “Sao ở thêm vài ngày?”

      Giang An Lan “Ừ” tiếng cho qua.

      “À, em nghe Lý Cao ấy là người Giang Nính, vậy là đồng hương rồi. Mà ở chỗ nào Giang Nính vậy?”

      Giang An Lan kiên nhẫn : “Hỏi lắm thế làm gì?”

      Tài xế đương nhiệm Triệu Tử Kiệt yên lặng ngậm miệng lại.

      Lên xe, Giang An Lan trực tiếp nhắm mắt ngủ, Triệu Tử Kiệt nhìn kính chiếu hậu, an phận lái xe. Đến nhà Giang An Lan, Triệu Tử Kiệt thấy còn nhắm mắt cũng dám gọi, liền ngồi trong xe đợi, bởi vì thể nghe radio giết thời gian, loay hoay mãi liền cẩn thận đụng rớt chiếc túi đặt ghế lái phụ bên cạnh, quyển sổ màu xám trong đó cũng rơi ra. Triệu Tử Kiệt khom lưng nhặt lên rồi thuận tay lật lật, kết quả liền ngây dại.

      Trong sổ viết đầy “Kế hoạch”, đúng vậy, kế hoạch, hoặc nên là “Mưu kế”. lật đến trang viết cái gì mà “Đem ấy lừa đến đây trước (tốt nhất là tự nguyện)”, “Gặp người lớn, thủ đoạn tự nhiên chút”, “Đêm đầu tiên chưa cần xúc tiến”, “Tạo trường gì…”, đúng là bút tích của An Lan có sai, vậy đây là đường lối họ dùng để theo đuổi bạn khiến người ta kinh hồn hôm qua trong công ty đó sao?

      Triệu Tử Kiệt tò mò vô cùng định lật về trang đầu đọc từng tờ từng tờ , liền nghe thấy sau lưng vang lên đạo thanh lạnh đến tận xương tủy: “Muốn chết có phải ?”

      Triệu Tử Kiệt run lên, cẩn thận xoay người lại đem quyển sổ trong tay đưa cho người ngồi phía sau, cười xòa: “, dậy rồi?”

      Giang An Lan cầm lấy sổ cười cái, sau đó hỏi: “Nhìn được bao nhiêu?”

      Triệu Tử Kiệt sau lưng mồ hôi mẹ mồ hôi con đổ ra như suối lạnh buốt, “Mới trang ạ…”

      Giang An Lan trước khi xuống xe : “ , mai cho người đến đón .”

      Triệu Tử Kiệt nhìn ông họ mất hút mới thở phào nhõm, “Còn tưởng lại bị mắng, may quá, xem ra ác nhân ngủ giấc tâm trạng tốt lên ít.”
      Mẹ Mìntiểu Viên Viên thích bài này.

    4. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      11.2

      Diêu Viễn về đến nhà vừa đúng giờ cơm tối, liền gọi cú điện thoại cho chị họ, Diêu Hân Nhiên chơi dở, bảo vào cùng.

      Diêu Viễn bất đắc dĩ, “Ăn trước .”

      Diêu Hân Nhiên cự nự mãi mới đáp “Được rồi.” Hai người hẹn địa điểm, vừa gặp nhau Diêu Hân Nhiên liền : “Vừa rồi chị cuối cùng cũng bắt được Ôn Như Ngọc login, hai ngày nay làm rùa đen rút đầu rồi, kết quả gọi cú điện thoại chị đành nuốt nước mắt thả , lát nữa em phải giúp chị bắt , tên đó quá giảo hoạt , thỏ khôn có ba hang, mà hoàn toàn chính là con thỏ khôn nổi bật.”

      Diêu Viễn gì, “Chị giết người ta còn chưa đủ sao? Bao lâu vậy rồi?”

      Diêu Hân Nhiên xua tay, “ hiểu sao ngày giết liền thoải mái.”

      Diêu Viễn trong lòng thương xót Ôn Trừng, sau đó lúc chờ đồ ăn mới ấp a ấp úng hỏi: “Chị, nếu như, em là nếu như, nam nữ xảy ra quan hệ, ngày hôm sau đứng lên có thể hề có cảm giác gì ? Nữ , à, còn uống rượu say.”

      Diêu Hân Nhiên nện quyền xuống bàn, “Em uống say cùng Giang An Lan xảy ra quan hệ? !”

      “…”

      Diêu Viễn da đầu tê dại cùng chị họ tiến hành trao đổi phen xong, xác định bọn họ là “Ngươi tình ta nguyện” Diêu Hân Nhiên mới ràng giải đáp vấn đề kia: “ thể nào có cảm giác, trừ phi em phải xử nữ, nhưng theo chị biết tuổi bó rồi vẫn chưa từng có bạn trai, cho nên Giang An Lan này tuyệt đối là lừa em!”

      Diêu Viễn lau trán, Diêu Hân Nhiên đưa tay tới vỗ vỗ vai : “Tối vào trò chơi giết người phát tiết , Ôn Như Ngọc ổn đấy .”

      “Tại sao lại phải là giết Quân Lâm Thiên Hạ?”

      “Chúng ta giết được sao?”

      thực luôn tàn khốc .

      Đêm đó, vừa lên [ Thịnh Thế ] Diêu Viễn liền nhìn thấy ít người nhiệt tình phấn chí thảo luận buổi offline lần thứ hai, gì mà chui ra chui vào toàn xe xịn, ăn cũng là ở khách sạn 5 sao, chơi đến kích tình bắn bốn phía… Lão Đại cùng Đại tẩu còn nhiều lần giết sạch tất cả những người có mặt tại trường, ghen nổ cả đom đóm mắt …

      Diêu Viễn trong lòng tự nhủ, tôi mới là bị giết hung tàn nhất có được ??

      Thủy Thượng Tiên: “Ôn Như Ngọc, đừng có trốn trốn tránh tránh, mau lăn ra đây nhận lấy cái chết, sớm chết sớm siêu sinh OK?”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Như Ngọc Như Ngọc, có người triệu hồi ngươi!”

      Ôn Như Ngọc: “Thế nào là trốn? Ta còn bận giúp bang chủ nhà chúng ta làm chuyện đúng đắn đây này.”

      Thủy Thượng Tiên: “Chuyện đúng đắn? Cùng chuyện đương à? Được rồi, lăn ra đây khẩn trương!”

      Mọi người: “…”

      Ôn Như Ngọc: “Thủy Thượng Tiên, ngươi thắng T_T ”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Lần đầu tiên thấy A Ôn dùng biểu tượng khác mặt cười!”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Hờ hờ, Thủy bang chủ, chúng ta đúng là bận chút chuyện, phải trong trò chơi .”

      Thủy Thượng Tiên: “Á à, còn cả Phó bang chủ nữa đấy? Tình tay ba à?”

      A Di: “Tiên Tiên, ngươi còn gì nữa chúng ta bị đuổi giết vây giết tóm lại là giết sạch, chừng còn bị thủ thi đấy!!!”

      Lạc Thủy: “Ta có thể sùng bái ngươi ? Thủy Thượng Tiên bang chủ, ngươi cùng lúc rủa xả cả 3 vị đại thần nhà ta mà còn bình tĩnh được như vậy, nữ vương bệ hạ!”

      Thủy Thượng Tiên: “Đây có là cái gì, bọn họ dám thế nào, ta bảo em ta giết còn sợ được sao?”

      Diêu Viễn gì, chị, phải chị riêng Quân Lâm Thiên Hạ chúng ta thể giết sao? May lúc này online, những lời kia đều thấy thê thảm nỡ nhìn, muốn nhắc bà chị mình đừng nháo nữa lại nhận được tin nhắn, Diệt Thế Thần Uy: “Cho ngươi 5 vạn đồng vàng, bán tài khoản cho ta.”

      Diêu Viễn: “Ta bán tài khoản.”

      Diệt Thế Thần Uy: “10 vạn!”

      10 vạn đồng vàng tương đương với 1 vạn nhân dân tệ *.

      (10 000NDT, khoảng 33tr VNĐ)

      Diêu Viễn: “Ta có thể hỏi ngươi tại sao lại muốn mua tài khoản của ta ?”

      Diệt Thế Thần Uy: “Báo thù, Quân Lâm Thiên Hạ cướp bạn của ta.”

      Vì vậy ngươi liền dùng phương thức này để đoạt bạn của người ta? Ặc, đúng, để báo thù?

      Diêu Viễn: “Có thể hơn ?”

      Diệt Thế Thần Uy: “Ngươi muốn nghe làm quái gì? Tóm lại có bán ? !”

      Hung hăng quá ha!

      Diêu Viễn: “ bán.”

      Diệt Thế Thần Uy: “20 vạn!”

      Diêu Viễn: “20 vạn nhân dân tệ may ra.”

      Diệt Thế Thần Uy: “…”

      Diệt Thế Thần Uy: “Ngươi nhớ kỹ cho ta!”

      Ủa? Sao phải nhớ vậy? bán tài khoản phải chuyện rất bình thường sao? Kẻ thù nhà ngươi là Quân Lâm Thiên Hạ cơ mà, đừng nhầm lẫn, đừng có đến tìm ta gây phiền toái nữa

      Diêu Viễn nghĩ ra sau này cùng người nọ trong thực cũng kết giao chút, có điều rất nhanh liền bị Giang An Lan “gây phiền toái”. Mà đối với loại Trình Giảo Kim này, trong quyển số màu xám kia còn có hẳn câu, đó chính là: “Kẻ dám nhòm ngó sở hữu của ta thể lưu. Nhớ kỹ, tay chân của mình quản cho tốt.”

      “Tâm giác Bỉ Can đa nhất khiếu, bệnh như Tây Tử thắng tam phân.*” Câu này hoàn toàn có thể dùng để hình dung Giang An Lan Giang thiếu gia rồi.

      (Thông tuệ hơn Bỉ Can, bị bệnh còn đẹp hơn Tây Tử 3 phần. Về hai nhân vật này nếu có hứng thú mọi người có thể tìm thêm google)

      Giang An Lan là điển hình cho kiểu người miệng ngậm chìa khóa vàng mà lớn lên, từ sống an nhàn sung sướng, ăn, mặc, ở gì là có được, phải thứ tốt nhât tuyệt đối bao giờ động đến. Theo lý thuyết người trải qua loại hình thức trưởng thành này lớn lên hình thành kiểu nhân cách “Được nuông chiều từ bé”, thế mà Giang An Lan nửa điểm yếu ớt cũng có, ngược lại rất là hiểm.

      Giang thiếu gia hiểm dự đoán vở kịch say rượu loạn tính hẳn cũng phát ra rồi, vì vậy đêm đó vào trò chơi mà căn giờ lên QQ gửi cho tin nhắn: “ có chút thoải mái nên hôm nay đăng nhập, em cũng ngủ sớm , đừng chơi muộn quá.”

      Cách Bắc Kinh hơn 1000km, trong thành phố khác, Diêu Viễn vốn mãi mới làm xong công tác chuẩn bị tâm lý muốn chất vấn vì sao lại lừa mình, nhìn thấy câu “ có chút thoải mái” ngẩn tò te

      thoải mái? sao chứ? Vậy nghỉ ngơi sớm chút , ngủ ngon.”

      có gì đâu, em đừng lo.”

      Diêu Viễn thở phào hơi, sau đó cứ cảm thấy mình quên mất chuyện gì…

      Giang thiếu gia ngủ mạch đến khi muốn dậy mới dậy, ngồi bần thần giường mãi mới đứng lên khoác thêm áo khoác ra phòng khách. chậm rãi vòng, cuối cùng đến bên sô pha lại nằm xuống, hai chân gác lên chỗ vịn, bàn tay che mắt lẩm bẩm: “Mẹ nó, muốn kết hôn.”

      nơi khác, Diêu Viễn từ sớm cùng chị họ vừa xin nghỉ đông sớm xuất phát về quê thăm bà, cũng chính là về nhà cha mẹ Diêu Hân Nhiên.

      Ở quê giờ kiến thiết tồi rồi, sau khi xe ra đến ngoại ô đường xung quanh cơ bản đều là các khu chung cư mới xây dựng, quang cảnh cũng tốt. Diêu Viễn tay vẫn luôn thò ra ngoài cửa sổ quay sang hớn hở với lái xe Diêu: “Chị, chị xem em phải làm bao nhiêu năm mới đủ tiền về quê sống nốt quãng đời còn lại đây?”

      Diêu Hân Nhiên nhìn cũng nhìn cái, “Cưới Giang An Lan, mỗi phút đều có thể đạt thành tất cả nguyện vọng, chưa đến 30 tuổi là về dưỡng lão được rồi.”

      “Chị nhắc đến ấy là khó chịu sao?”

      Diêu Hân Nhiên cố ý hỏi: “Sao? Vừa nhắc tới mặt đỏ tim đập ?”

      .” Diêu Viễn , “Là hãi hùng khiếp vía.”

      Diêu Hân Nhiên phì cười.

      Hôm đó ăn trưa ở nhà cũ, hai chị em hàn huyên với bà cả ngày. Hai người lâu lâu mới về được lần, mà lần nào cũng bị hỏi hai vấn đề, có ngoại lệ: là công việc thế nào? Hai là đối tượng đâu? Quen nhau thế nào?

      Diêu Hân Nhiên miệng ngọt, “Bà, cháu cùng tiểu Viễn đều làm nhà nước, tốt lắm. Đối tượng sao? Loại chuyện này còn phải xem duyên phận, chừng sang năm lại có thể cho bà bế cháu ngoại rồi ấy.”

      Mẹ Diêu Hân Nhiên từ bên ngoài vào, nghe được câu sau lập tức cười nhạo con sống đến 27 tuổi còn tìm được bạn trai, “Cháu ngoại? Trong miệng mày có câu nào là vậy?”

      Diêu Hân Nhiên vui, đây hoàn toàn là hoài nghi nhân cách của , lập tức đứng dậy ôm mẹ : “Cho dù con làm được, nhưng em đây tuyệt đối có thể.”

      Diêu Viễn nhe răng, thấy bác nhìn mình, “Viễn Viễn có bạn trai ?”

      “Còn phải sao.” Diêu Hân Nhiên đáp vội, xong còn lấy di động ra muốn cho mẹ xem ảnh, lần offline đầu tiên chụp ít đâu. Diêu Viễn đau đầu, nhưng tóm lại cũng thể ngăn cản chị họ giở mưu hèn kế bẩn hy sinh để đổi lấy an toàn cho bản thân mình ngay trước mặt trưởng bối, mà bà lại còn kéo tay vui mừng : “Có tốt, có tốt rồi.”

      Chỉ chốc lát sau, bác mang điện thoại ra chỗ Diêu Viễn, chỉ vào người trong ảnh : “Viễn Viễn, thằng bé đẹp trai đấy.” Ảnh chụp chính là lúc ăn trưa ngồi cạnh , nghiêng đầu với gì đó, Diêu Viễn theo bản năng đáp lại: “Ở ngoài đẹp hơn ạ.”

      Bác sâu sắc dạy dỗ cháu nhà mình: “Con con đứa đừng sấn sổ quá.”

      Diêu Viễn rốt cuộc xấu hổ chịu được.

      Buổi tối Diêu Viễn từ dưới quê trở về liền bị cảm, còn hơi sốt, người loáng cái giống như bị rút hết cả khí lực, là bệnh tới như núi lở. Có điều luôn thích bệnh viện, toàn là ở nhà tự uống thuốc, đói bò dậy nấu ít cháo ăn, cứ như vậy vô tri vô giác qua ngày rưỡi, mãi cho đến chập tối hôm sau bị chuông điện thoại réo tỉnh. Diêu Viễn duỗi tay với lên tủ đầu giường sờ soạng tìm di động rồi áp vào tai, người ở đầu kia nhanh chậm : “Sao hai ngày nay nhắn tin em đều trả lời, tối qua gọi điện cũng nghe máy? Phu nhân đây là muốn qua sông phá cầu* sao?”

      (Kiểu qua cầu rút ván, dễ hiểu mà cứ chú thích cho chắc :)) )

      Diêu Viễn nghe xong lập tức tỉnh như sáo, cố sức lật người, váng đầu chóng mặt nhìn trần nhà, hiểu sao lại câu: “Sư huynh, em bị cảm, khó chịu quá.”

      Giang An Lan ngừng lại hai giây, : “ qua đó.” Diêu Viễn còn chưa kịp phản ứng lại, đầu kia cúp máy.”Có phải mình vừa lời nên ?” vốn chỉ định làm bộ giận dỗi chút, nghĩ đến hiệu quả kinh người.

      Xác thực là kinh người, Diêu Viễn nhìn tình cảnh loạn thất bát tao cùng với bệnh trạng của mình mà sợ xanh mắt .

      Lúc Giang An Lan đến Diêu Viễn vừa vội vội vàng vàng dọn nhà cho sạch , ra mở cửa ngừng ho khan, loay hoay thế nào còn bị sặc. Cửa vừa mở, Giang An Lan đứng bên ngoài nghe được tiếng liền chau mày, “Nghiêm trọng vậy sao? Em khám chưa? Thuốc uống chưa? Bác sĩ thế nào ?”

      Diêu Viễn nghiêng người nhường chỗ cho vào, hít sâu thở đều rồi mới ho tiếng : “Em chưa khám, nhưng mà em uống thuốc rồi, có việc gì, mà thế nào lại còn đến vậy?”

      Giang An Lan thở ra hơi, : “Chúng ta vẫn là kết hôn sớm chút .”

      Đại ca chuyển để tài nhanh quá vậy?

      Giang An Lan chuyển đề tài nhanh lại tiếp: “Bây giờ đưa em viện .” Khiến Diêu Viễn suýt nữa theo bản năng mà hỏi: “Thế tóm lại là cưới trước hay viện trước?” May mà lý trí kịp thời xuất , có họa là từ miệng ra rồi.

      Giang An Lan đặt tay lên trán , làn da Diêu Viễn trắng nõn, ngũ quan xinh đẹp, đôi mắt như có nước đặc biệt xuất chúng làm cho người ta khỏi muốn nhìn thêm chút. Giang An Lan liền nhìn thêm mấy chút rồi mới : “Còn hơi nóng, vẫn nên đến bệnh viện cho chắc.”

      “Em vừa vận động nên mới nóng .” Diêu Viễn xong lại ho khan trận. Giang An Lan lập tức hai lời cầm luôn chiếc áo khoác ghế sô pha gói lại rồi lôi thẳng ra cửa.

      Diêu Viễn vẫn là nhịn được : “Sư huynh, em cảm thấy cần phải bệnh viện.”

      “Nghe lời .” Xuống dưới nhà, Giang An Lan liền ôm eo , “Lạnh ?”

      “… Hơi nóng.”

      Giang An Lan nghiêng đầu nhìn Diêu Viễn, cuối cùng nheo mắt cười, “Cũng phải là lõa thể, nóng cái gì?”

      Bây giờ có phải nên cho lão nhân gia tính cách phức tạp này thêm cái nhãn “Lưu manh” ?

      Hai người ra khỏi cư xá, Giang An Lan duỗi tay vẫy xe, nhưng hơn nửa ngày cũng có chiếc nào ngừng lại, số là bởi có người rồi, số là do trong giờ đổi ca, muốn nhận khách. Diêu Viễn nhịn được giễu cợt câu: “Sư huynh, mỹ mạo của ngài có tác dụng nha.”

      Giang An Lan liếc cái khiến Diêu Viễn hối hận thôi vừa rồi lại dám lớn lối đùa giỡn đại thần, chuông báo động trong lòng réo mãnh liệt. Đúng lúc đó chiếc xe trống trờ tới, mau chóng gọi lại, lần này tài xế rất nể tình mà đỗ trước mặt họ, Diêu Viễn vội vàng lên xe, Giang An Lan thu lại nụ cười vòng sang bên kia mở cửa. Cho dù là taxi, Đại thiếu gia này cũng có dáng vẻ như ngồi ô tô cao cấp, lưng tựa ghế, chân bắt chéo, chờ tao nhã xắn hai ống tay chiếc áo khoác Versace màu xanh đậm lên đâu vào đấy rồi mới dựa lại dần giọng với Diêu Viễn: “So với việc mở miệng là đùa bỡn, rất chờ đợi hành động thực tế của phu nhân.”

      Diêu Viễn suýt nữa là phun luôn búng máu, đành cố ra vẻ bình tĩnh mà điểm đến cho tài xế.
      Mẹ Mìntiểu Viên Viên thích bài này.

    5. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      11.3

      đường, Diêu Viễn nhận được cuộc điện thoại của chị họ hỏi cảm mạo thế nào, muốn tới thăm. Diêu Viễn : “ bệnh viện.”

      bệnh viện? Nghiêm trọng lắm sao? Chị lái xe về hướng nhà em, vậy bây giờ trực tiếp đến bệnh viện nhé, viện nào?”

      Diêu Viễn cũng muốn để chị phải chạy tới chạy lui mà mất công mất việc, nghĩ xem nên mở miệng như thế nào mới tốt, di động bị người bên cạnh cầm lấy, sau đó Giang An Lan : “Chị họ Tiểu Viễn đúng ? cần qua đây đâu, tôi cùng ấy.”

      Loáng thoáng nghe thấy Diêu Hân Nhiên hỏi: “ là?”

      “Giang An Lan.”

      Sau đó Diêu Viễn nghe , cuối cùng Giang An Lan “Ừ” tiếng rồi kết thúc cuộc chuyện.

      Diêu Viễn tò mò hỏi: “Chị em gì ?”

      Giang An Lan đem di động trả lại cho , “Bảo chăm sóc em cho tốt.” Vừa dứt lời, di động của Giang thiếu cũng vang lên, nhưng người nọ liếc cái là tắt luôn, Diêu Viễn còn nghe được lẩm bẩm: “ con mẹ nó phiền phức.”

      Diêu Viễn lắc lắc đầu, đối với việc vị đại thần này thỉnh thoảng hành ngôn có chút khiếm nhã luyện đến cảnh giới ‘gặp việc lạ mà thấy lạ’ nữa rồi .

      Sau khi xuống xe, Giang An Lan nhìn thấy cổng bệnh viện kia khỏi nheo nheo mắt, có điều vẻ mặt kia chỉ chợt lướt qua cho nên Diêu Viễn cũng chú ý đến, “Sư huynh, thôi.”

      Vào trong bệnh viện, Giang An Lan làm thủ tục, người nhiều cho nên bao lâu Diêu Viễn liền được lên giường nằm truyền nước rồi. Có điều y tá cắm kim cho mười phần tâm tư bị soái ca câu mất bảy rồi, chỉ khổ thân Diêu Viễn phải chịu tội, mỗi lần này lấy sai ven rút ra cắm lại là lại mất vài giọt máu, Diêu Viễn trong lòng tự nhủ biết có nên lên tiếng nhắc nhở nương nhà người ta câu, chờ xử lý tôi xong ngài hẵng chậm rãi thưởng thức người kia, thế nào? Nhưng còn đợi Diêu Viễn , Giang An Lan lạnh giọng: “ chưa tốt nghiệp à? Bệnh viện tuyển người thế nào vậy? làm được đổi người khác lại đây.”

      Cuối cùng cũng cắm chuẩn, y tá lúc ra ủy khuất đến đỏ cả mắt khiến Diêu Viễn nghĩ thầm vị sư huynh này tính tình phải là xấu bình thường đâu.

      Giang An Lan lúc này cúi đầu cầm bông giúp Diêu Viễn lau máu mu bàn tay : “ bao giờ phát cáu với em.”

      Đại thần, ngài có Độc Tâm Thuật* sao?

      (Thuật đọc suy nghĩ :)) )

      Ống truyền từng giọt từng giọt, được nửa Giang An Lan ra ngoài chút, đại khái là gọi điện thoại, bởi vì trước đó tiếng chuông di động của vang lên vài lần rồi. Lúc quay lại bên cạnh có thêm vài người đều mặc áo blu trắng. Diêu Viễn có chút sửng sốt, Giang An Lan mở miệng giải thích: “Gặp người quen.”

      Trong số những người vừa đến, vị bác sĩ trung niên đầu cười với Diêu Viễn: “Cháu chắc là bạn An Lan phải ? Xin chào, bác là trưởng khoa nội của bệnh viện, họ Hạ, gọi Hạ bác sĩ là được. Vừa rồi thấy An Lan ngoài hành lang bác còn tưởng nhìn lầm rồi, hóa ra đúng là nó. Tiểu nương cảm mạo hả? Nhiệt độ cơ thể cao ?”

      “À, cũng đến nỗi ạ, vừa rồi đo là 38.1 độ.”

      Bác sĩ Hạ gật đầu: “Ừ, sốt trung bình thôi, đợi lát nữa truyền xong uống ít thuốc hạ sốt, thuốc tiêu viêm là được, cần nhiều, về nhà uống nhiều nước, chú ý nghỉ ngơi.”

      Diêu Viễn từ rất sợ bác sĩ , vội vàng đáp: “Vâng ạ, cháu cám ơn bác ạ.”

      Bác sĩ Hạ với Diêu Viễn xong quay ra với Giang An Lan: “An Lan, hai năm này sức khỏe tốt chứ? Chu phó viện trưởng vẫn rất quan tâm đến bệnh tình của cháu đấy.”

      “Cũng chỉ thế này thôi ạ.” Giang An Lan đối với việc này muốn nhiều lời, đối phương cũng rất biết nhìn mặt mà chuyện, liền cười xòa: “Vậy được, có chuyện gì cứ bảo y tá tìm bác.” xong liền dẫn theo người rời , trước đó còn đặc biệt dặn dò y tá bên cạnh chiếu cố Diêu Viễn nhiều hơn nữa.

      Bọn họ vừa , Diêu Viễn liền hỏi: “Trước cũng khám ở đây sao?”

      “Hồi .”

      “Bệnh gì vậy?” Bệnh viện này có vẻ rất nổi danh về chữa bệnh đường hô hấp. Giang An Lan nhìn , Diêu Viễn bất tri bất giác nghĩ vấn đề này có phải là nên hỏi đến ? Dù sao cũng rất riêng tư mà, kết quả Giang thiếu gia đưa tay ôm lấy khuôn mặt nhắn của , cười : “Phu nhân yên tâm , ảnh hưởng gì đến chuyện phòng the cùng với sinh con dưỡng cái của chúng ta sau này cả.”

      Diêu Viễn đần thối ra, mà các bệnh nhân xung quanh nghe được cười ầm lên.

      Rất lâu rất lâu sau đó Diêu Viễn cũng hỏi lại Giang An Lan về vấn đề này, quản có bệnh gì chứ?!

      Sau hai giờ đằng đẵng cuối cùng cũng truyền xong, trong lúc đó Giang An Lan ra ngoài mua hai phần cháo về cùng ăn coi như bữa tối. Lúc ra viện vị bác sĩ kia còn đến tiễn , Diêu Viễn khỏi nhìn sang bên cạnh, trong lòng thầm than: “Sư huynh, nhà sau lường được.”

      Sau khi bác sĩ Hạ làm xong hoạt động ngoại giao rời , Diêu Viễn vừa định kêu taxi Giang An Lan kéo tay lại: “ gọi lái xe rồi.” xong chỉ sang chiếc xe bên đường đối diện vừa ngừng lại, “ họ , em gặp rồi .”

      Là vị cảnh sát tiên sinh hôm rồi đưa ảnh và vòng cổ sao? Mặc dù là vội đến vội , nhưng phải ấn tượng để lại cho người ta vẫn là rất sâu sắc.

      đến bên chiếc xe kia, Giang An Lan mở cửa băng ghế sau cho Diêu Viễn ngồi vào trước, mình lên ngồi vào ghế lái phụ.

      Diêu Viễn còn chưa nghĩ ra trước mặt cảnh sát Đại ca phải chào hỏi như thế nào, Giang An Trình ngược lại quay đầu an ủi: “Ốm à? Mấy ngày nay nhiệt độ lại giảm, chú ý giữ ấm.”

      “À, vâng.” Diêu Viễn rất ngượng ngùng , cho cùng vẫn là bởi vì mình cảm mạo nên mới phiền toái đến người ta.

      Giang An Lan nhìn qua kính chiếu hậu, “ phải ngại, về sau đều là người nhà.”

      “…”

      Giang An Trình “Khụ!” tiếng, đứa em họ này của lúc nào cũng “Biết ăn ” như vậy.

      vào trong nội thành xe nhiều, đèn xanh đèn đỏ cũng nhiều, gần như phải nhích từng mét . Dừng lại tại đèn đỏ, chiếc xe con vòng sang làn xe ngược chiều bên cạnh rồi vượt lên bọn họ, đèn xanh còn chưa sáng lao .

      Giang An Trình thấp giọng mắng, Giang An Lan ngồi ghế lái phụ cười cười như có chuyện gì: “Xe nhà nước.”

      Giang An Trình sắc mặt tối sầm, “Nhớ biển số xe ?” Giang An Lan đọc ra chuỗi, Giang An Trình liền rút di động ra gọi điện thoại: “Tra cho tôi biển này…”

      Cúp máy xong, Giang An Trình , “Trong địa bàn của mày mà dám phạm pháp loạn kỷ cương, tìm chết.” khiến Diêu Viễn kết luận người này cùng Giang An Lan quả nhiên là em máu mủ.

      Giang An Trình theo ý Giang An Lan, trực tiếp đưa bọn họ về nhà Diêu Viễn, trước khi hai người xuống xe còn hỏi câu: “Xác định cần đặt khách sạn?”

      cần.”

      Quyết đoán tới mức làm cho Diêu Viễn đỏ cả mặt, sau đó Giang An Trình lại với : “Có chuyện gì cứ báo cảnh sát.”

      “…”

      Diêu Viễn vừa vào nhà liền với Giang An Lan: “Em chơi game chút, cứ tự nhiên nhé.”

      Giang An Lan thấy tinh thần rất tốt cũng ngăn cản, ngược lại còn thoải mái chiều theo, “Có laptop ? chơi cùng em.”

      “Có nhưng hơi cũ, lên [ Thịnh Thế ] sợ bị lag.”

      sao.”

      Thế nên hai người di giá đến thư phòng , Diêu Viễn ngồi ở vị trí quen thuộc của , Giang thiếu gia ngồi ghế sô pha sau lưng, cùng mở máy lên mạng.

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Ủa? Đại tẩu login !”

      A Di: “Quân tỷ tỷ, ôm!”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Ủa? ! Lão Đại cũng login ?”

      Lạc Thủy: “Xác định ở chung.”

      Diêu Viễn: “…”

      Như thường lệ bị chọc ngoáy phen, sau đó Diêu Viễn mới mở miệng : “Ta có chiếc nhẫn thương tổn +50, may mắn +3, nội lực +20, khí thế +20, ai muốn?” Chiếc “Phù Lân” này là quãng thời gian trước trong lúc kéo Jack vận hên bạo phát đúc được, bảng trang sức tuyệt đối có thể là cực phẩm.

      Vì vậy trong nháy mắt màn hình chật ních chữ “Ta!” .

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “Cho ta, ta cùng tẩu tử quan hệ rất tốt!”

      A Di: “Biến, thời điểm ta cùng Quân tỷ tỷ quen biết nhau hiểu nhau ngươi còn biết chết ở chỗ nào đâu.”

      Tẩu Na Thị Na: “Ta ở trong thực gặp tẩu tử 3 lần, quan hệ so với các ngươi thân mật hơn nhiều! Tẩu tử còn mời ta ăn cơm đây!”

      Thế nên đám người tranh nhau loạn xạ xem rốt cuộc ai cùng Nhược Vi Quân Cố có quan hệ tốt hơn.

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Hờ”

      Hùng Ưng Nhất Hiệu: “…”

      Lạc Thủy: “…”

      Diêu Viễn biết nên khóc hay cười quay đầu : “ vào góp vui với bọn họ làm gì vậy?”

      Giang An Lan đầu cũng ngẩng, “So về điểm này, nhịn được.”

      Diêu Viễn hóa đá hồi rồi mới quay lại game đổ xúc sắc , vì vậy cuối cùng chiếc nhẫn kia tặng cho người đổ được nhiều điểm nhất, Tẩu Na Thị Na.

      Tẩu Na Thị Na: “Ha ha ha, ta là quá may mắn ! Cám ơn tẩu tử!”

      Lạc Thủy: “Tiểu Tẩu, đừng có mừng quá hóa rồ, cẩn thận lại bị bang chủ kick khỏi bang đấy! Bang chủ đại nhân, đánh phó bản ?”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “ có hứng thú.”

      Lạc Thủy: “Vậy tẩu tử, cùng chúng ta đánh phó bản ?”

      Diêu Viễn: “Được, tập hợp ở đâu? Ta qua đó.”

      Quân Lâm Thiên Hạ: “Tọa độ.”

      Bảo Bối Ngoan: “Đây chẳng lẽ chính là phân biệt đối xử trắng trợn máu chảy đầm đìa trong truyền thuyết ư???”

      Ngạo Thị Thương Khung: “Ta tới rồi! Tại sao sếp nhận điện thoại của người ta vậy? Trái tim người ta tan nát cả rồi.”

      Lạc Thủy: “Ta này lão Thương, ngươi vừa trốn viện ra phải ?”

      Trong khi những người này còn mải làm loạn, Giang An Lan mở miệng: “Em đánh xong phó bản nghỉ ngơi .”

      Diêu Viễn quay đầu, nghiêm mặt : “ muốn ngủ ngủ trước . Nhường phòng em cho đấy, em ngủ phòng bố mẹ”

      Giang An Lan cười : “Khách sáo vậy sao?”

      đến khách sáo khách sáo, Diêu Viễn khỏi nghĩ đến việc, “Lần trước tại sao lại gạt em, chúng ta làm chuyện đó rồi?”

      “Chuyện đó?”

      Diêu Viễn có chút cáu, “ đừng giả vờ vô tội với em!”

      Giang An Lan làm bộ nghĩ ngợi lúc, vẻ mặt tự nhiên đáp: “Đêm đó em ôm cưỡng hôn là , em cởi quần áo , sau đó em lôi kéo bắt ngủ cùng em cũng là , ngoại trừ bước cuối cùng, em cái gì cũng làm với rồi, có phải em cảm thấy chỉ cần chưa làm đến đó là cần chịu trách nhiệm ?”

      Lão nhân gia này mưu đầy bụng, tâm kế sử dụng như xe quen đường rồi.

      Diêu Viễn nghe xong khiếp vía, rút ra kinh nghiệm xương máu xong liền phát thệ: “Sau này em bao giờ uống rượu nữa!”

      Giang An Lan lúc này nhếch mép khuyên nhủ: “Người chuyện, làm việc kiêng kỵ nhất là chừa đường lui, rượu thỉnh thoảng uống cũng có thể xúc tiến máu tuần hoàn, kéo dài tuổi thọ.”

      “…” Cái tiết tấu này đây là khiến giảm thọ!

      Diêu Viễn câm ăn hoàng liên, có khổ nên lời dứt khoát quay đầu chơi trò chơi, quan tâm đến nữa.

      Giang An Lan nhìn bóng lưng thẳng tắp kia, ý cười trong mắt dần nguội lạnh.
      Mẹ Mìntiểu Viên Viên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :