1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi hồn - Đại Mễ Trùng (c65) hoàn đã có ebook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 53

      Edit: Tiểu Di

      Chẳng qua là để cho Trang Nhĩ Ngôn hỗ trợ xem là ai theo dõi Tiêu Lăng Xuân, Liễu Chân Nhã có nghĩ tới vừa trở về.

      Tiêu Lăng Xuân có thời gian tuần học, mà Trang Nhĩ Ngôn cũng biến mất tuần. Trang Nhĩ Ngôn là quỷ, đến vô ảnh, vô tung, nhưng Liễu Chân Nhã cảm thấy trong lòng hốt hoảng, cảm thấy Trang Nhĩ Ngôn và Tiêu Lăng Xuân có thể gặp chuyện may.

      Chạy tới hỏi giáo viên chủ nhiệm lớp, kết quả là bà đối với tình hình của Tiêu Lăng Xuân cũng hoàn toàn biết gì cả, gọi điện thoại đến nhà Tiêu Lăng Xuân, điện thoại vẫn reo ai nhận. Chạy tới nhà Tiêu Lăng Xuân xem tình hình, trong nhà người cũng có, thậm chí ngay cả người thân thể mới vừa dưỡng khỏi, bà ngoại Tiêu cũng có ở nhà, hỏi hàng xóm chung quanh, đều tuần gần đây cũng thấy ba người Tiêu gia ra vào.

      Liễu Chân Nhã đến cục công an báo mất tích, còn nhờ Triển Phi, chú Triển giúp đỡ tìm kiếm. Nhưng ba ngày nữa lại qua , Tiêu Lăng Xuân, mẹ Tiêu, bà ngoại Tiêu như cũ có tin tức, Trang Nhĩ Ngôn lại vô tung vô ảnh.

      Tuy rằng mỗi ngày đúng hạn học, nhưng lo âu sớm lộ ra ngoài, làm cho đứng ngồi yên, riêng gì Noãn Noãn cùng Giang Thành, thậm chí là bạn cùng lớp cũng phát giác thích hợp.

      “Tiểu Nhã, lớp trưởng hai tuần lễ học, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Tuy rằng giáo viên Tiêu Lăng Xuân có xin phép ở nhà, nhưng Giản Phán tin tức linh thông sớm biết Tiêu Lăng Xuân là mất tích.

      Liễu Chân Nhã tay xoa khóe miệng, mấy ngày nay bởi vì nóng lòng mà nóng trong người, bên miệng xuất vài cái bọt nước, vừa ngứa vừa đau, “Tôi cũng biết, hàng xóm chung quanh cũng biết nhà bọn họ đâu.”

      “Ai, hy vọng lớp trưởng đại nhân bình an.”

      Liễu Chân Nhã vẻ mặt vẻ u sầu, người nhà Tiêu Lăng Xuân mất tích còn có thể báo cảnh sát, Trang Nhĩ Ngôn mất tích nên làm cái gì bây giờ? có khả năng báo cảnh sát tìm quỷ chứ?

      Thời gian lại qua hai ngày, Liễu Chân Nhã thỉnh Ngọc Tấn Ngâm ra giúp tìm người, tìm quỷ, còn có ba con thú cưng cũng bị kêu hỗ trợ, nhưng cuối cùng như cũ thu hoạch được gì, Liễu Chân Nhã từ lo lắng, hoảng hốt đến bất đắc dĩ, cuối cùng thể buông bỏ.

      Liễu Chân Nhã thường giả bộ tươi tỉnh, nhưng mặt thiếu tươi cười lại thêm ưu phiền.

      Khi rét lạnh hoàn toàn xa, mùa xuân thản nhiên đến, cái bàn của Tiêu Lăng Xuân trong phòng học bị dời , Liễu Chân Nhã mím môi gọi Vương Cách Cách, Phó An Thành vào nơi ít có người chú ý hỏi.

      “Người nhà Tiêu Lăng Xuân mất tích có phải liên quan tới các người hay ?” Liễu Chân Nhã hỏi thẳng. Hơn tháng, Trang Nhĩ Ngôn và ba người Tiêu gia hoàn toàn có tăm hơi, vừa vội vừa hoảng, bày ra được giọng điệu ôn hòa đối mặt với hai người có thể là hung thủ.

      Phó An Thành cùng Vương Cách Cách đồng thời sửng sốt, sau đó Vương Cách Cách ngọt ngào cười hỏi: “Tại sao lại hỏi như vậy?”

      phải vì Tiêu Lăng Xuân mới đến trường này học lại lớp 10 sao, vì sao mất tích chút cũng sốt ruột?” Liễu Chân Nhã vừa vừa bên tinh tế chú ý vẻ mặt hai người.

      “Lời dối như vậy cũng tin? vẫn là khờ dại như trước kia.” Vương Cách Cách vẻ mặt khinh thường, trong mắt lần đầu tiên toát ra bất mãn cùng khinh bỉ nhằm vào Liễu Chân Nhã.

      “Các người quả nhiên là bởi vì tôi… Vì sao? Tôi tự nhận chưa làm qua chuyện có lỗi với các người, vì sao muốn làm dơ thanh danh của tôi?”

      Phó An Thành cùng Vương Cách Cách trong mắt lên tia kỳ dị, sau đó Phó An Thành đẩy mắt kính : “Phát giác rồi? Tôi còn tưởng rằng lần này giống như trước đây chúng tôi cái gì cũng tin chứ.”

      Liễu Chân Nhã oán hận cắn răng, “Rốt cuộc là vì sao?”

      Vương Cách Cách vuốt tóc dài, khẽ cười : “Bởi vì ngu, ngốc, nhìn vừa mắt.”

      “Cũng bởi vì nguyên nhân như vậy? Cũng bởi vì thế, các người thiết kế tôi mang thai, thiết kế tôi bị đuổi học, thiết kế tôi bị đuổi ra khỏi nhà?” Liễu Chân Nhã con ngươi sắp phun hỏa, hai người này ngoan độc cỡ nào chứ! Mười ba mười bốn tuổi liền dễ dàng phá hủy vô tội, nếu phải hồn phách Cốc Tuyết nhập vào thân thể Liễu Chân Nhã, Liễu Chân Nhã đại khái sớm còn tồn tại cái thế giới này.

      “Với tôi mà , lý do này đủ, dù sao tôi chính là thích , muốn thấy . Nhưng lại nghĩ tới càng bị áp chế lại càng hăng, bất luận giáo viên, bạn học đối với lời lạnh nhạt như thế nào, bất luận người quen biết đối với châm chọc khiêu khích như thế nào, bất luận cha mẹ mỗi lần gặp đều là bộ dáng chán ghét, thủy chung là bộ dáng toàn bộ thế giới mọi người thiếu như thế.”

      Vương Cách Cách vô tình nhún vai, chút cảm giác tội ác cũng thừa nhận Liễu Chân Nhã có hôm nay hoàn toàn là do ta cùng Phó An Thành tay tạo thành.

      Phó An Thành cười giải thích kể lại, “Tiểu Nhã, thực đơn thuần, bướng bỉnh, còn có loại người như chúng tôi có cứng cỏi cùng chân thành. Vô luận người khác đả kích nhìn như thế nào, tựa như cỏ dại bị thiêu đốt, trận gió mát hồi mưa xuân, sau đó bền gan vững chí lớn dần như cũ. Khi đó hiểu, nhưng trực giác chán ghét , loại người tính chất đặc biệt này, thầm nghĩ muốn đánh vỡ đập nát dẻo dai này của là bạn tốt của Nhị Ngôn, tôi cùng Cách Cách cũng là thiệt tình tiếp nhận , nhưng rất giống người thường.” Mà phần giống người thường kia dẫn tới dục vọng tàn phá của bọn họ.

      Liễu Chân Nhã kinh hãi lui về phía sau hai bước, “Các người… tâm lý có bệnh.” Bởi vì thích người khác cứng cỏi cùng chân thành, mà dùng liên tiếp độc kế đẩy vô tội tự sát, đây phải là tâm lý biến thái là cái gì?

      “Hừ.” Vương Cách Cách hừ tiếng, quay đầu.

      Thấy đáy mắt Liễu Chân Nhã tràn đầy hoảng sợ, Phó An Thành mang theo mỉm cười trấn an, : “Tiểu Nhã, bây giờ tôi cùng Cách Cách đều là người trưởng thành mười tám mười chín tuổi rồi, làm ra chuyện hiểu biết như vậy nữa, chúng tôi tiếp tục tổn thương . Kỳ , lần này chúng tôi trở về là vì Nhĩ Ngôn, nghe chuyện nhà , lo lắng cho nên vội vàng trở về, kết quả vẫn là về trễ. Tiêu Lăng Xuân kia…” Phó An Thành cười lắc đầu, “Cách Cách tiếp cận Tiêu Lăng Xuân có mục đích hại người gì, ấy là có điểm vừa mắt với nam thanh niên kia, lại nghe khá thân quen, cho nên chúng tôi nhất thời tò mò chạy đến làm bạn học với mấy người. Người nhà bọn họ mất tích, tôi cùng Cách Cách điều tra, nhưng đáng tiếc, chúng tôi cũng giống , cái gì cũng tra ra, nhà bọn họ tựa như đột nhiên biến mất.”

      Biết Trang Nhĩ Ngôn và nhà Tiêu Lăng Xuân mất tích cùng hai người trước mắt quan hệ, Liễu Chân Nhã hơi hơi mím môi, về sau khó nén sợ hãi đối với hai người, : “Các người đối với Nhĩ Ngôn ra rất tốt.”

      kỳ quái chúng tôi cùng Nhĩ Ngôn là bằng hữu tốt như vậy, đối với lại lấy chân thành đối đãi?” Phó An Thành đột nhiên giống như đứa đùa dai thành công ác ý cười : “Cho nên đơn thuần, Nhĩ Ngôn cùng tôi, Cách Cách là loại người, mà … Ngay cả che dấu tâm tư bản thân cũng , làm sao có thể chân chính làm bằng hữu với chúng tôi?”

      Liễu Chân Nhã mắt nhíu lại, khóe miệng mỉm cười, lời cũng là trào phúng nên lời, “Chẳng lẽ giống như các người lòng dạ hiểm độc đen tối mới có thể làm bằng hữu các người?”

      “Liễu Chân Nhã, đừng càng càng dũng cảm.” Vương Cách Cách nổi giận, gương mặt quyến rũ nháy mắt như bị đốt nóng nở rộ ra hào quang bức người, hai mắt mang theo lợi hại dày đặc làm cho người ta dám nhìn gần, “Muốn làm bằng hữu chúng tôi là phải có bản lãnh . lấy chai bia đập người chuyên chọn thịt nhiều, ở chỗ đả thương được người lại đập, như vậy có bản lãnh gì đối mặt với tầng tầng lớp lớp bất tận nhằm vào tôi cùng An Thành. bắt cóc, cưỡng bức, lợi dụng? Muốn ở trong vòng luẩn quẩn của chúng tôi sinh tồn, có lòng dạ hiểm độc rốt cuộc chỉ có thể bị người cắn ngay cả xương cốt cũng còn. Như thế nào, nghĩ rằng tôi hù dọa ? Hừ, ếch ngồi đáy giếng! Biết xí nghiệp người ba kia của phá sản chứ? Biết tại ổng ở chỗ nào sao? ngôi nhà thường đến sáu mươi thước vuông ở phía đông. Biết vì sao ở chổ đó ? Liễu thị phá sản, Liễu Kiến Thành nợ hơn hai ngàn vạn, ổng đem sản nghiệp tổ tiên đều bán nhưng vẫn thiếu hơn trăm vạn, tìm người vay tiền khắp nơi cũng có được hơn trăm vạn, cuối cùng còn biện pháp, đem Liễu Trân Trân bán cho thương nhân bất động sản lấy hai mươi vạn, trả xong nợ nần tiền còn lại chỉ đủ bọn họ thuê căn nhà như vậy.”

      Liễu Chân Nhã dám tin, Liễu Trân Trân phải là đứa con Liễu Kiến Thành hận thể phủng ở lòng bàn tay sao?

      “Hừ, Liễu Kiến Thành ngay cả đứa con mình nuông chiều hơn mười năm cũng có thể nháy mắt chút nào bán , nếu cùng ông ta cắt đứt quan hệ cha con khẳng định cũng giống như Liễu Trân Trân, trở thành món hàng cho ông ta đem bán.”

      Đối với vẻ mặt tái nhợt của Liễu Chân Nhã, Vương Cách Cách thực vừa lòng, chính là chán ghét Liễu Chân Nhã đơn thuần hiểu thế , trừ bỏ lòng khát cầu cha mẹ chú ý hình như cái gì cũng để vào mắt, đây đối với bọn họ gian nan muốn tồn tại ở trong đại gia tộc mà là châm chọc lớn.

      Như còn ngại Liễu Chân Nhã bị đả kích đủ, Vương Cách Cách tiếp tục : “Làm thanh mai trúc mã của Nhĩ Ngôn, là thất bại. biết ? Khi Nhĩ Ngôn tám tuổi, mình giết chết hai nam thanh niên; có biết trước kia vì sao bạn học dám trào phúng trước mặt ? Đều là công lao của Nhĩ Ngôn, đem đám người xấu đánh răng rơi đầy đất , còn cho người uy hiếp cha mẹ của đám nhóc đó. Năm đó, ít nhất có hai ba chục người bởi vì mất việc làm hoặc là bị thương nằm ở giường. Lại cho hiểu chút, bây giờ còn có tâm tư lo lắng cho an nguy của Tiêu Lăng Xuân đều là công lao của tôi cùng An Thành, bằng sớm bị Liễu Kiến Thành cường bắt trở về, nhà của ở, cùng với tiền lúc trước Liễu Kiến Thành để lại cho đều bị Liễu Kiến Thành thu hồi rồi. Nếu tôi cùng An Thành lòng dạ hiểm độc đen tối để Liễu Kiến Thành thể bán con , cho là còn có thể đứng ở đây chất vấn chúng tôi?”

      “Tôi…” Liễu Chân Nhã trong khoảng thời gian ngắn ngũ vị tạp trần, mới vừa biết trước kia là bị bọn họ thiết kế, nhưng quay người lại bọn họ lại trở thành ân nhân cứu mạng của , nhân vật hoán chuyển quá nhanh, hoàn toàn biết nên phản ứng như thế nào…

      “Được rồi, Cách Cách, đừng nữa.” Vỗ vỗ bả vai Vương Cách Cách kích động thôi, Phó An Thành xoay người với Liễu Chân Nhã hai mắt ngơ ngác: “Tiểu Nhã, mang theo Giang Thành sống tốt, an toàn của các người liền toàn quyền giao cho tôi cùng Cách Cách . Khi Nhĩ Ngôn gặp chuyện may chúng tôi thể giúp đỡ, tại chỉ có thể giúp chiếu cố tốt người phụ nữ và đứa con của .”


      Liễu Chân Nhã thất hồn lạc phách về đến nhà, đối mặt với Noãn Noãn cùng Giang Thành lo lắng hỏi, vuốt đầu bọn họ biết nên từ đâu.

      “Mẹ, mẹ đừng làm chúng con sợ.” Noãn Noãn nắm chặt quần áo của Liễu Chân Nhã, bộ dáng sắp khóc, bộ dáng Liễu Chân Nhã thất thần làm bé sợ.

      Giang Thành ôm chặt lấy thắt lưng Liễu Chân Nhã, đầu tựa vào ngực Liễu Chân Nhã, môi mím chặt, ba ba cùng chú Tiêu đều mất tích, mẹ thể xảy ra chuyện.

      “Noãn Noãn, Giang Thành, mẹ có việc gì, đừng lo lắng, đừng lo lắng.” Liễu Chân Nhã đem hai đứa con ôm chặt vào trong lòng.

      “Mẹ, chú Trang trở về sao?” Noãn Noãn giọng hỏi. Trong khoảng thời gian này vì tìm Trang Nhĩ Ngôn và Tiêu Lăng Xuân, Ngọc Tấn Ngâm cùng với chó mèo rắn trong nhà đều xuất động, cho nên việc Trang Nhĩ Ngôn và Tiêu Lăng Xuân mất tích lừa được hai đứa con, mà Liễu Chân Nhã cũng ý giấu bọn chúng.

      “Mẹ cũng biết.” Liễu Chân Nhã ăn ngay , “Nhưng nếu chú ấy còn sống, mẹ nghĩ chú ấyt nhất định trở về, bởi vì chú ấy luyến tiếc chúng ta.”

      Noãn Noãn dùng sức gật đầu, “Dạ, chú Trang nhất định trở về. Mẹ, sau khi chú Trang trở về, con gọi là chú Trang nữa, gọi là ba ba được ?”

      “Được.” Liễu Chân Nhã nhàng gật đầu đáp ứng.

      “Mẹ, có phải bởi vì con dùng thập tự đào mộc chỉnh ổng, ổng chán ghét con cho nên mới rời ?” Giang Thành nhu thuận ngẩng đầu, đôi mắt to màu nho ướt sũng, “Nếu ổng trở về, con cũng bằng lòng đổi giọng gọi là ba ba, hơn nữa bao giờ dùng thập tự đào mộc chỉnh ổng nữa.”

      “Giang Thành, ba ba của con mất tích hoàn toàn có liên quan tới con, con đừng tự trách. Ba ba của con cát nhân thiên tướng, mẹ tin tưởng ông ấy nhất định trở về.”
      “Bình bình!” Ba mẹ con ôm nhau, bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng đập cửa mạnh mẽ.

      “Các con ngồi đây, mẹ mở cửa.” Liễu Chân Nhã chạy nhanh tới mở cửa, mở cửa nhìn thấy gương mặt quen thuộc ngoài cửa lại nhịn được thét chói tai tiếng: “Tiêu Lăng Xuân?! Trời, hơn tháng nay chạy tới chỗ nào, tôi…”

      “Liễu Liễu…” Suy yếu cười, Tiêu Lăng Xuân nhắm mắt lại ngã vào trong lòng Liễu Chân Nhã
      milktruyenky thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 54

      Edit: Tiểu Di

      Tiêu Lăng Xuân đột nhiên té xỉu khiến Liễu Chân Nhã khỏi trận tâm hoảng ý loạn, sau khi cơn buồn ngủ qua mới luống cuống tay chân ôm lấy người lôi tới sa lon trong phòng khách. Sức của sớm vượt qua người thường nên ôm thanh niên hơn chục tuổi cũng có chút nhàng.

      Đem người để ngăn ngắn sa lon mới thấy bình thường, sắc mặt vàng như nến, môi trở nên trắng bệch lộ ra tơ máu khô cạn; lại vén vạt áo, xắn ống tay áo, Liễu Chân Nhã cùng hai đứa bé đồng thời hít hơi. người khắp nơi đều là lỗ châm màu tím, hai cổ tay đầy vết dao mới vừa kết vảy.

      Nhớ tới Tiêu Lăng Xuân có qua có người theo dõi , nhìn đến vết thương cùng lỗ châm ràng người, Liễu Chân Nhã thoáng suy nghĩ liền đoán được là Tiêu Lăng Xuân bị bắt cóc làm chuột bạch thí nghiệm.

      Là bình nước thuốc của làm hại!

      Thân thể Tiêu Lăng Xuân thực suy yếu. Liễu Chân Nhã lấy nước tuyết núi tuyết trong Noãn viên cho uống. Hơn chín giờ tối Tiêu Lăng Xuân tỉnh lại.

      “Liễu Liễu, tưởng rằng còn được gặp lại em.” Tiêu Lăng Xuân nhàng , ánh sáng trong mắt chuyển nhu hòa.

      “Tiêu Lăng Xuân…” đúng! Tiêu Lăng Xuân gọi là Liễu Liễu, người gọi là Liễu Liễu chỉ có . Liễu Chân Nhã chăm chăm nhìn khuôn mặt ngồi cùng bàn quen thuộc trước mắt “… gọi tôi là ‘Liễu Liễu’, xác định là Tiêu Lăng Xuân?”

      phải em đoán được sao. xác định phải là Tiêu Lăng Xuân, là Trang Nhĩ Ngôn.” Khoác lớp da Tiêu Lăng Xuân, khóe miệng suy yếu , “ cảm thấy biến thành quỷ là thực kỳ diệu, nghĩ tới còn có thể lấy quỷ thần nhập vào cơ thể người, biến thành người khác… Thế giới này quá huyền diệu.”

      Vây quanh ở bên người Trang Nhĩ Ngôn, vẻ mặt Liễu Chân Nhã, Noãn Noãn cùng Giang Thành đều là ánh mắt trừng to hoàn toàn nên lời… Lời Trang Nhĩ Ngôn đều là khiêu chiến cực hạn thừa nhận của nhân loại.

      Đương nhiên Liễu Chân Nhã biến sắc còn là bởi vì nghĩ tới ngoại trừ bản thân mình, Trang Nhĩ Ngôn cũng giống như , linh hồn ngụ trong thân thể người khác.

      “Liễu Liễu, lừa em, là Trang Nhĩ Ngôn.” Trang Nhĩ Ngôn xong tay cầm chặt tay Liễu Chân Nhã, hai mắt tràn đầy mong ngóng và ủy khuất vì được tin tưởng chống lại ánh mắt của Liễu Chân Nhã. Liễu Chân Nhã lâu lời nào. Noãn Noãn cùng Giang Thành vẫn mang bộ dạng trợn mắt há hốc mồm. Trang Nhĩ Ngôn thấy ba người tin nhưng đây là chuyện rất ly kỳ.

      Lấy lại tinh thần Liễu Chân Nhã ho hai tiếng : “Tôi biết gạt tôi.” Tiêu Lăng Xuân cho tới bây giờ biết dùng giọng điệu làm nũng như vậy chuyện với . “Như vậy, linh hồn Tiêu Lăng Xuân biến mất sao?”

      tia ảm đạm ở trong mắt Trang Nhĩ Ngôn lên, thấp giọng đáp: “Ừ, biến mất cùng bà ngoại và mẹ .”

      “Bà ngoại và mẹ cũng thế? Rốt cuộc là như thế nào? Ngày ấy sau khi đến nhà Tiêu Lăng Xuân liền trở lại. nhà Tiêu Lăng Xuân đồng thời mất tích.Tôi và chú Triển, Triển Phi tìm các người suốt hơn tháng đều hề có tin tức.”

      “Lúc ấy, vừa tới, đúng lúc nhìn thấy đám người cưỡng ép người nhà Tiêu Lăng Xuân. Trong lúc Tiêu Lăng Xuân liều mạng kháng cự giãy giụa, người trong số đó vung con dao trong tay lên đánh bị trọng thương hôn mê. nhào lên muốn cứu, nhưng biết tại sao khi tới gần thân thể liền bị thân thể đó hút vào. Cho đến khi tỉnh lại, Tiêu Lăng Xuân biến thành linh hồn đứng ở bên cạnh , mà ở trong thân thể , làm như thế nào cũng ra được. vốn định đến tìm em, kết quả linh hồn căn bản thể rời khỏi thân thể quá hai thước.”

      Liễu Chân Nhã nghe được trăm mối nhưng thể lý giải được tại sao lại có chuyện kì quái như vậy. Linh hồn của Trang Nhĩ Ngôn bị hít vào thân thể của Tiêu Lăng Xuân, mà linh hồn của Tiêu Lăng Xuân lại có thể rời khỏi thân thể này quá xa… Đây quả thực so với việc lúc trước có được Phỉ Lam tinh, tiến vào thân thể Liễu Chân Nhã còn kỳ diệu hơn.

      “Mới đầu còn thấy may mắn có thể lần nữa làm người…” lần nữa làm người đại biểu có thể cùng Liễu Liễu, Noãn Noãn, Giang Thành làm thành gia đình, có thể quang minh chánh đại mà đem Liễu Liễu thành người phụ nữ của mình. Về phần áy náy, cảm thấy có lỗi vì chiếm cứ thân thể của Tiêu Lăng Xuân hoàn toàn có. và Tiêu Lăng Xuân quen sao lại có cảm giác áy náy. Huống hồ có thể lần nữa làm người cho dù là chiếm thân thể người quen cũng có áy náy, làm người chạm được Liễu Liễu cùng con trai, con . “Nhưng khi người chủ đám bắt cóc Tiêu Lăng Xuân kia ra thể suy nghĩ nhiều được nữa. Đám đó dùng bà ngoại và mẹ Tiêu Lăng Xuân cưỡng bức ra phương pháp và nơi phối phương thuốc thần kì gì đó có thể trị chứng ung thư, căn bản hoàn toàn biết gì cả. Nhưng Tiêu Lăng Xuân cho biết là em cho nước thuốc trị ung thư cho bà ngoại . Vì an toàn của em, cái gì cũng . Nhưng mẹ và bà ngoại Tiêu Lăng Xuân bởi vậy bị rất nhiều tra tấn. Sau đó, , bà ngoại và mẹ Tiêu Lăng Xuân mỗi ngày bị người ta lấy máu xét nghiệm. Cuối cùng ba người bọn liền hoàn toàn trở thành chuột bạch. Ba người này đều từng dùng qua nhân sâm ngàn năm em cho, bà ngoại còn uống qua nước thuốc thần kì kia, bởi vậy máu nhà ba người này giống như dược vật có tác dụng trị liệu.”

      Tâm Liễu Chân Nhã bị nhéo gắt gao. như vậy người nhà là bị hại. Nếu lúc trước với Tiêu Lăng Xuân rằng nước thuốc kia có thể chữa khỏi cho bà ngoại , như vậy có phải cũng thành như vậy hay ? Nhưng trễ rồi, cho dù hối hận như thế nào đều trễ…

      “Sau hơn nửa tháng bị giam ở phòng kín kẽ hở, bọn bắt cóc muốn tiến hành giải phẫu cơ thể sống bà ngoại Tiêu Lăng Xuân, bà ngoại nhất thời khó chịu đập vào tường; mẹ bị bà ngoại kích thích đến cuồng sau đó cũng đập đầu tự sát; bà ngoại, mẹ mất, Tiêu Lăng Xuân mất hết can đảm, tiếp theo linh hồn có thể rời khỏi thân thể. Cuối cùng linh hồn cùng linh hồn bà ngoại và mẹ cùng nhau biến mất. Trước khi biến mất liền giao cho nhất định phải chiếu cố em.”

      Kỳ quá trình bị Trang Nhĩ Ngôn che giấu ít, tỷ như khi những người đó muốn giải phẫu cơ thể sống bà ngoại, Tiêu Lăng Xuân vừa cầu xin vừa uy hiếp Trang Nhĩ Ngôn cho những người đó nguồn gốc nước thuốc, nhưng Trang Nhĩ Ngôn đem miệng dán kín như vỏ trai, chữ về nguồn gốc nước thuốc. Nhớ khi Tiêu Lăng Xuân nghe được tiếng bà ngoại bị tra tấn, ánh mắt Tiêu Lăng Xuân kia hận thể giết hết, nhưng chuyện đó quan hệ đến an toàn tính mạng của Liễu Liễu, làm sao có thể liên lụy . Trong lúc nguy hiểm mình từng thề chẳng sợ bản thân tan xương nát thịt cũng nhất định phải bảo vệ Liễu Liễu bình an.

      Bà ngoại cùng mẹ gặp nạn cứu nhưng hối hận, cho dù lặp lại lần nữa cũng hối hận. Chỉ bồi thường giúp nhà Tiêu Lăng Xuân báo thù.

      Chuyện này cần phải cho Liễu Liễu. Về sau cho dù Liễu Liễu là tốt hay xấu đều cần đeo gánh nặng này!

      “Đây đều là tôi sai.” Liễu Chân Nhã nhịn được khóc lên. Mảnh hảo tâm của lại cẩn thận mang đến tai họa cho nhà Tiêu Lăng Xuân. Cẩn thận rồi cẩn thận kết quả vẫn bị người có tâm chú ý. Nếu phải nhiều chuyện, có lẽ bà ngoại hay bệnh nhưng được mẹ hòa ái cần cù cùng Tiêu Lăng Xuân chăm chỉ nhiệt tâm quan tâm tuyệt đối có thể sống.

      “Liễu Liễu, chuyện này hoàn toàn có liên quan đến em.” Gian nan vươn tay lau chùi nơi khóe mắt Liễu Chân Nhã, Trang Nhĩ Ngôn cố hết sức : “Tuy rằng nhà họ bị nước thuốc kia hại, nhưng trước đây nhà họ trải qua hơn nửa năm đoàn tụ khoái hoạt mà bị bóng ma bao phủ. Nếu như có nước thuốc kia… nghĩ nhà Tiêu Lăng Xuân phải trải qua những ngày dị thường đau khổ, bệnh ung thư giai đoạn cuối là thể ngừng thuốc, phí trị bệnh bằng hoá chất căn bản phải là gia đình như Tiêu Lăng Xuân gánh được. Theo biết gia đình Tiêu Lăng Xuân thiếu nợ hơn hai mươi mấy vạn. Em có nghĩ chút, khi bà ngoại khỏi bệnh, tương lai Tiêu Lăng Xuân phải gánh số nợ lớn như thế, mẹ Tiêu Lăng Xuân thực tế cũng là người đầy ốm đau, mỗi tháng còn phải gửi cho em trai ở Tây Bắc số tiền ít… Tình hình gia đình như vậy, nếu là Tiêu Lăng Xuân tình nguyện để cho bà ngoại khoái hoạt ra phải bị ốm đau tra tấn.”

      “Nhưng… Tiêu Lăng Xuân chăm chỉ học tập như vậy, cũng rất giỏi, cố vất vả hai năm khẳng định thi tốt nghiệp được cấp học bổng vào trường đại học lớn, lấy tư chất lo sau khi tốt nghiệp tìm thấy công việc tốt, tiếp qua vài năm tuyệt đối có thể thoải mái, có thể cuối cùng bà ngoại còn, nhưng nhất định có thể cùng mẹ sống tốt… Đều là tôi hại họ, tại sao tôi lại rãnh rỗi muốn trông nom, người bệnh như vậy đều là ý trời, lòng tôi tham, muốn thay đổi vận mệnh người khác, dùng đồ có của nhân gian cải biến tuổi thọ của bà ngoại , cuối cùng lại trả giá cả nhà người ta… Đều là tôi sai, đều là tôi tự tiện, lòng tham đủ…”

      Liễu Chân Nhã đỏ mắt ngừng đánh đầu mình làm Noãn Noãn cùng Giang Thành vẻ mặt hoảng sợ ôm lấy hai tay để tránh ngược đãi chính mình.

      Thấy Liễu Chân Nhã lâm vào tự trách thể tự thoát ra được, Trang Nhĩ Ngôn đau lòng, “Trước khi Tiêu Lăng Xuân biến mất để chuyển lời cho em ‘đời này có thể có bạn tốt là em rất vui vẻ’. Liễu Liễu, Tiêu Lăng Xuân chút cũng trách em. Còn nữa, em hiểu biết quỷ, hẳn là hiểu được bọn họ phải chuyển thế, chừng bọn họ có duyên còn có thể thành người nhà hạnh phúc. Nếu em cảm thấy có lỗi, trước mắt còn có cơ hội bồi thường.”

      “Còn bồi thường bọn họ như thế nào?” Đôi mắt ngập nước tràn đầy áy náy hối hận “Nếu người nhà bọn họ biến thành quỷ giống như , có lẽ tôi còn có cơ hội bồi thường, nhưng người nhà bọn họ hoàn toàn biến mất.”

      “Sao thể bồi thường. Bọn người hại họ còn nhơn nhởn ngoài vòng pháp luật mà. Em nghĩ giúp gia đình Tiêu Lăng Xuân báo thù sao? Thi thể bà ngoại và mẹ vẫn còn ở trong cái mật thất kia, chúng ta phải nghĩ biện pháp cướp về an táng nữa; khoản nợ và nhân tình Tiêu Lăng Xuân còn thiếu chúng ta giúp trả từng món; em trai chúng ta cũng phải giúp nuôi… Bao nhiêu đó phải bồi thường sao.”

      Liễu Chân Nhã giật mình sửng sốt nửa ngày sau mới hít mũi : “Cũng chỉ có như vậy.” Bằng còn có thể làm sao bây giờ, người cũng thể trở lại nữa, hối hận cũng thể bày tỏ với người nơi đó. “Tôi liền gọi điện thoại cho Triển Phi.” Muốn bắt đám bại hoại này còn cần Triển Phi hỗ trợ.

      “Đừng, thể gọi điện thoại.” Trang Nhĩ Ngôn gấp giọng ngăn cản Liễu Chân Nhã. “Liễu Liễu, thể cho Triển Phi. Em muốn Triển Phi biết nguyên nhân người nhà Tiêu Lăng Xuân bị bắt, vậy đại biểu toàn bộ cục cảnh sát và người chỗ bệnh viện biết. Đại khái sau đó lâu toàn bộ thành phố biết là người duy nhất còn sống rất nguy hiểm. Cho nên chúng ta cái gì cũng thể cho Triển Phi, phải tìm nguyên nhân hợp lý để cho Triển Phi truy .”

      Trang Nhĩ Ngôn vừa Liễu Chân Nhã cũng ý thức được tình trạng nguy hiểm trước mắt, nhưng phải làm sao giấu diếm được cục cảnh sát và bệnh viện chuyện chứng ung thư của bà ngoại đột nhiên khỏi toàn bộ… Nếu như vậy toàn bộ bệnh viện cũng biết chuyện kỳ tích, như vậy người có tâm truy cứu rất nhanh liên tưởng đến người người nhà, đến cuối cùng đại khái tránh được bị toàn dân điên cuồng mà truy tìm nước thuốc kia…

      Nghĩ vậy Liễu Chân Nhã chợt cảm thấy rùng mình phía sau lưng, nếu chuyện này làm tốt, Trang Nhĩ Ngôn chiếm thân thể Tiêu Lăng Xuân và nhà đều bước con đường lối về.

      “Liễu Liễu, kỳ nghĩ ra biện pháp…” Trang Nhĩ Ngôn chần chờ nhìn Noãn Noãn cùng Giang Thành mở to mắt lóe ra ý kiến. Tuy rằng cùng hai đứa con liên thủ làm sụp xí nghiệp của Liễu thị cùng Dương thị, nhưng lúc này đây lại khác, lúc này đây là chuyện máu me, hai đứa nên nghe chuyện dơ bẩn này. “Noãn Noãn, Giang Thành, thời gian khuya. Các con mau về phòng của mình nghỉ ngơi .”

      Giang Thành bĩu môi nhìn Trang Nhĩ Ngôn, mắt to hơi lộ ra tia khinh thường “Ba… Chú, chuyện chúng con hiểu so với chú tưởng tượng còn nhiều hơn, đừng coi chúng con như đứa biết gì. Con biết chuyện này chín mươi lăm phần trăm có thể liên lụy đến mẹ, là người đàn ông duy nhất trong nhà, con có trách nhiệm bảo hộ mẹ. Chúng con phải đem hết thảy nguy hiểm bóp chết từ trong nôi.”

      “Đúng vậy, ba ba, ba đừng giấu diếm. Chuyện gì trong nhà con và Giang Thành cũng có quyền tham dự. Lần này có quan hệ đến an toàn tính mạng của lớn nhà chúng ta, ba lại càng thể giấu chúng con. Nước thuốc là mẹ đưa ra ngoài, ngày thường chú Tiêu đối với chúng con cũng rất tốt. Báo thù cho chú nên tính luôn cả phần của con và Giang Thành .” Noãn Noãn đạo lý ràng, miệng cười cất giấu tia huyết tinh cùng ngoan ý, lấn đến đầu người nhà bé, bé còn nhẫn nại cái gì.

      Trang Nhĩ Ngôn vừa lòng hai đứa con có cái nhìn đại cục nhưng kế hoạch thích hợp cho hai đứa nghe, miệng cứ ngập ngừng khó khăn nên lời.

      , trước kia mặc kệ chuyện gì tôi đều cùng Noãn Noãn, Giang Thành thương lượng. Lần này cũng ngoại lệ, bằng tôi sợ hai đứa tinh nghịch thầm làm bậy.” Vuốt đầu của hai đứa con, Liễu Chân Nhã thực bất đắc dĩ. Có hai đứa thông minh chính là tốt, cái gì cũng thể làm sau lưng.

      Nhìn Noãn Noãn cùng Giang Thành vẻ mặt đắc ý, lại nhìn Liễu Chân Nhã trong mắt bất đắc dĩ cưng chiều, Trang Nhĩ Ngôn thở dài thỏa hiệp, “Em còn nhớ người năm trước cứu em từ biệt thự ra ? tên là Bố Lôi Đức, là sát thủ rất nổi danh. Trước đó cứu hai lần cho nên thiếu hai cái nhân tình. Lần trước giúp lần cho nên còn thiếu nhân tình. Bởi vậy lần này định dùng cái nhân tình còn lại.”

      Nhớ tới sát thủ kia toàn thân như người đàn ông lỗ mãng, Liễu Chân Nhã rùng mình cái “ mời đến giết người?”

      tính như vậy.” Đáy mắt Trang Nhĩ Ngôn lên tia sát ý dày đặc, muốn tra tấn hơn tháng, nếu phải suy nghĩ cho an toàn của Liễu Liễu, chắc chắn tự mình động thủ bắt lấy những người đó tra tấn cuối cùng mới giết, để cho bọn chút thống khổ chết trong tay Bố Lôi Đức quả thực là tiện nghi. “Tên chủ và những người ra tay với người nhà Tiêu Lăng Xuân đều nhớ kỹ, chỉ cần giết những người đó liền OK.”

      Liễu Chân Nhã kéo miệng, OK mới là lạ! “Trong bệnh viện, viện trưởng và số bác sĩ cũng biết bà ngoại là do lọ nước thuốc thần kỳ chữa khỏi, những người này làm sao bây giờ, cũng thể giết hết để chặn miệng.”

      “Thế cần. Chỉ cần tên chủ mơ ước nước thuốc cùng bọn chó săn ngược đãi người nhà Tiêu Lăng Xuân là được rồi. Chờ Bố Lôi Đức giết những người đó xong, quay lại mật thất kia, sau đó làm bộ như bị bắt cóc, gọi điện thoại cho cảnh sát xin giúp đỡ. Như vậy bất kể là như thế nào những cảnh sát đó cũng hoài nghi đến người chúng ta.”

      “Nhưng cứ như vậy tồn tại của nước thuốc vẫn bại lộ như cũ.”

      quan hệ, bại lộ bại lộ. ai biết nước thuốc là em cho. vẫn kiên trì như cũ là nước thuốc thần kỳ kia là hòa thượng vô danh đưa cho. Nếu bọn họ tin, ha ha… Kế tiếp liền cần Liễu Liễu em ra mặt. Nước thuốc kia tồn tại cũng thần kỳ giống như quỷ tồn tại, phỏng chừng cũng có rất nhiều người tin tưởng chuyện . Em tìm vài lệ quỷ ra nháo chứng minh thế giới này có rất nhiều chuyện khoa học thể suy đoán được, cho mọi người biết nước thuốc thần kỳ kia phải tất cả mọi người đều có mệnh hưởng, cho dù chuyện nước thuốc tồn tại bại lộ, cũng làm cho lâm vào nguy hiểm.”

      “Làm như vậy hữu dụng sao? Những người đó tin tưởng sao?” lâu sau Liễu Chân Nhã nhàng hỏi câu.

      “Ha ha…” Trang Nhĩ Ngôn suy yếu cười cười “Liễu Liễu, phần lớn con người thế giới này sợ. Chỉ cần em tìm chút quỷ nháo chung quanh, dám cam đoan người tâm hoài bất quỹ xác định vững chắc lập tức đem đầu lùi về trong vỏ.”

      “Tôi thử xem.” Liễu Chân Nhã nắm chặt hai nắm tay, trong lòng vì nguyên nhân muốn giết người mà sinh ra sợ hãi lại bị khoái ý có thể thay người nhà Tiêu Lăng Xuân báo thù mê hoặc. Tuy rằng sợ hãi, nhưng ý muốn giết những người đó chút cũng cảm thấy hối hận. Tại sao lại trở nên như vậy, đem mạng người để ở trong long, bản chất đây phải người máu lạnh.

      “001xxxxxxxxx, đây là dãy số để liên hệ với Bố Lôi Đức. Em gọi điện thoại là trước đây Trang Nhĩ Ngôn đưa số điện thoại này cho em, ân tình thiếu Trang Nhĩ Ngôn chuyển giao cho em, em cần hỗ trợ.”

      đồng ý hỗ trợ?” Liễu Chân Nhã hoài nghi người đàn ông như vậy, đồng ý chuyển nhượng nhân tình sao?

      “Yên tâm . Bố Lôi Đức là lời gói vàng, biết quan hệ giữa và em cho nên nhất định hỗ trợ.” Trang Nhĩ Ngôn thực khẳng định. Tuy rằng tính tình Bố Lôi Đức thực khó nhưng thực tế người rất nặng tình, người phụ nữ của ân nhân kiêm bằng hữu cầu giúp đỡ, làm sao lại cự tuyệt. “Liễu Liễu, em phải liên lạc với Bố Lôi Đức, lập tức trở về mật thất.”

      “Lập tức quay về, nhưng thân thể …”

      “Kỳ mất máu nhiều lắm, thừa dịp buổi tối bỏ trốn vừa lúc ai thấy.” ai phát lỗ hổng này.

      “Nhưng quay về có thể những người đó biết chạy thoát, quay về bọn họ có thể bỏ qua cho hay .” Liễu lo lắng nhìn Trang Nhĩ Ngôn.

      “Đó cũng là có biện pháp.” Trang Nhĩ Ngôn tiêu sái : “Người nhà chủ nước thuốc chỉ còn lại mình , bọn họ cho dù muốn giết cũng động thủ, giỏi lắm lại bị tra tấn phen.”

      “Chị Ngọc, chị xuất .” Liễu Chân Nhã suy nghĩ xong kêu Ngọc Tấn Ngâm, ôm Trang Nhĩ Ngôn bỏ vào lòng Ngọc Tấn Ngâm. “Chị Ngọc, kính nhờ chị hộ tống Trang Nhĩ Ngôn.”

      Ngọc Tấn Ngâm cúi đầu nghẹn cười nhìn Trang Nhĩ Ngôn vẻ mặt đỏ bừng cái, gật đầu, “Yên tâm chị che chở an toàn.”

      Trang Nhĩ Ngôn bị Ngọc Tấn Ngâm ôm trong lòng như ôm công chúa, đáy lòng tràn đầy buồn bực, này gọi là gì đây, tự nhiên bị phụ nữ ôm kiểu công chúa!

      Hừ, này đều do đám kia nên vạn lần y cũng bỏ qua!
      milktruyenky thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 55

      Edit: Tiểu Di

      Sau khi Trang Nhĩ Ngôn rời Liễu Chân Nhã cũng bắt đầu bắt tay vào chuẩn bị kế hoạch của Trang Nhĩ Ngôn. Chuyện tìm quỷ dễ cũng dễ. Nếu chỉ cần tìm quỷ hoàn toàn làm khó Liễu Chân Nhã, khó là làm cho quỷ hình ở trước mặt người bình thường làm cho họ thấy bằng cách nào. Theo cách của Tiểu Mật, quỷ muốn có thể ở trước mặt người bình thường hình ít nhất cần tu luyện vài chục năm. Cho tới tận bây giờ chưa từng gặp qua quỷ nào có khả năng hình ở trước mặt người bình thường.

      Bất quá vừa mới bắt đầu chuẩn bị thể được. Vốn định tìm chú Triển hỗ trợ, nhưng chú Triển nhất định phải hỏi tiền căn hậu quả, mà lúc nãy thể tiết lộ, suy nghĩ hồi Liễu Chân Nhã từ bỏ việc tìm chú Triển, như thế cũng chỉ có thể dựa vào chính mình.

      Nhưng trước khi Liễu Chân Nhã hành động, người tối hôm trước mới chuyện điện thoại, Bố Lôi Đức lông mày sâm nghiêm, ánh mắt lạnh lẽo như hố sâu, đứng ở trước mặt có thể cảm giác được gió tuyết ngàn dặm làm cho Liễu Chân Nhã tự chủ rùng mình.

      “… Nhân tình của được Trang Nhĩ Ngôn chuyển giao cho tôi, bảo tôi khi có khó khăn tìm .” Liễu Chân Nhã đứng ở trước mặt Bố Lôi Đức, dám nhìn thẳng ánh mắt, rất gian nan ra mục đích của mình. “Bạn tôi bị bắt cóc. Bọn bắt cóc còn giết bà ngoại và mẹ … Muốn mời giúp báo thù giết… giết bọn bắt cóc.” xong gắt gao nhắm hai mắt lại, dám nhìn người đàn ông mặt lạnh này nghe thấy cầu giết người có phản ứng gì.

      trận khí lạnh chui vào thân thể Liễu Chân Nhã. Ngay sau đó giọng lạnh lùng băng giá ở trước mặt vang lên, “Lần này giúp , nhân tình Trang Nhĩ Ngôn toàn bộ triệt tiêu. Về sau nếu còn có tìm tôi hỗ trợ, vui lòng trả tiền bình thường.”

      Liễu Chân Nhã trừng lớn mắt. Người này hỏi tại sao lại giết người nhưng vẫn giúp giết người? Còn thực bình thường với lần sau giết người cần trả tiền! Rốt cuộc đây là chuyện gì?!

      “Tên bạn của ?”

      “Tiêu Lăng Xuân, tại ở…”

      “Biết tên là được rồi.” Bố Lôi Đức thân lạnh lùng rời .

      Liễu Chân Nhã đứng ở phòng khách lau mồ hôi. Người này là đáng sợ, hy vọng vĩnh viễn có việc buôn bán gì nữa!

      Sau khi đem chuyện giết người toàn quyền phó thác cho Bố Lôi Đức, Liễu Chân Nhã mới có tâm tư lo lắng nhiệm vụ Trang Nhĩ Ngôn giao cho . Nhưng bất kể là như thế nào muốn có biện pháp hoàn hảo để quỷ hình phải cần Tiểu Mật cố vấn chút.

      Tìm Tiểu Mật, sau khi Liễu Chân Nhã chuyện mình khó xử, Tiểu Mật vừa nghe liền vui vẻ, “Em còn tưởng rằng chuyện gì. phải chỉ là làm cho quỷ hình thôi sao? Cực đơn giản! Chị có biết quỷ là từ khí, oán khí hợp thành ? thực tế, khí, oán khí cũng thuộc loại linh khí của trời đất, chỉ cần có cũng đủ linh khí còn lo lắng quỷ thể hình sao? linh khí tụi mình thiếu sao?”

      Liễu Chân Nhã vui vẻ. Vấn đề lo lắng đêm liền được giải quyết nhàng như vậy. Bất quá Liễu Chân Nhã lại muốn hỏi kĩ, “Vậy chị có thể mang quỷ từ Noãn viên ra ? Hơn nữa nếu có thể chị muốn cùng quỷ tiếp xúc. Đám đó vừa hình ai biết có thể đem bí mật của chúng ta ra hay .”

      Tiểu Mật vuốt cằm giả dạng lão già, “Vấn đề chị đúng là làm cho em phải suy nghĩ…”

      hồi lâu sau khi Liễu Chân Nhã nhịn được muốn thúc giục Tiểu Mật mở miệng, “Lần trước em cho chị bình nước thuốc là có thể làm cho quỷ hình. Em lập tức làm lại bình khác, sau đó chị đổ nước thuốc tại nơi quỷ thích xuất . Quỷ hút đủ linh khí trong nước thuốc là tự nhiên có thể hình. Làm như vậy bại lộ ra chị, nhưng có thể sinh ra hậu quả tốt lắm. Phương thức cơ bản để quỷ sống sót là hấp thụ khí, oán khí nhưng khí, oán khí trong cơ thể quỷ tích lũy đến trình độ nhất định tu luyện bước tiến hóa tiếp theo. Cái gọi là tu luyện chính là hấp thụ tức giận của nhân loại hoặc là cắn nuốt quỷ hồn. Chúng ta làm cho quỷ hình chính là trong nháy mắt gia tăng tu vi của quỷ, em sợ cuối cùng làm ra lệ quỷ… Thiên hạ còn an bình!”

      Liễu Chân Nhã nghe xong khẩn trương thôi, liên tục xua tay “ nên! nên! Chúng ta thể làm ra lệ quỷ!”

      “Cho nên mới đây chính là lo lắng của em…” Tiểu Mật khó xử , mặt mày gắt gao nhăn lại.

      “Ai! Nếu có nhiều người có mắt thông linh có thể thấy quỷ cũng cần phiền như vậy!”

      “A! Có!” Tiểu Mật đột nhiên hoan hô tiếng. “Ít nhiều những lời này của chị nhắc nhở em. Chị chờ chút. Em lấy thứ này.” Tiểu Mật giống như cơn gió biến mất ở trước mặt Liễu Chân Nhã.

      Khi Tiểu Mật trở về tay cầm them nhánh cỏ màu tím. Lá cỏ tựa như mùa xuân mới làm cho toàn bộ mặt đất sinh sôi bừng bừng, nhìn qua rất có linh khí. “Đây là cây cỏ tản mát ra mùi có thể kích thích mắt người, sau đó làm cho con người ở trong khoảng thời gian ngắn mở ra thiên nhãn.”

      Liễu Chân Nhã tiếp nhận lá cỏ liền ngửi thấy loại hương nồng tả được, giống như đàn hương lại giống như xạ hương, mùi hương mới vừa chui vào mũi, hai mắt liền mơ hồ, tay Liễu Chân Nhã dụi mắt, mở mắt ra chỉ cảm thấy hai mắt nhìn mọi thứ trở nên ràng hơn. “Tiểu Mật, có rãnh dạy chị nhận biết các loại hoa cỏ trong Noãn viên .” Lần trước Ngọc Tấn Ngâm cầm loại cây cỏ có thể làm cho người ta gặp ác mộng biến ảo, tại tác dụng của đám cây cỏ này , sớm nhận biết toàn bộ bọn chúng chút có thể nhanh chóng phát huy tác dụng cứu nạn của chúng.

      “Được, khi nào rãnh em cũng có thể chỉ cho chị rất nhiều loại thực vật trong Noãn viên mà địa cầu có, đều là do chủ nhân Phỉ Lam phát ở dị giới!”

      “Dị giới?!” Liễu Chân Nhã cảm thấy thế giới này thực huyền ảo, chẳng lẽ mấy tiểu thuyết internet viết xuyên qua thời , gian dị giới đều là tồn tại có thực?

      “Đương nhiên! Có quỷ tồn tại, còn có minh địa ngục tồn tại. Mà có minh địa ngục tồn tại vì sao lại thể có thời khác tồn tại?”

      Liễu Chân Nhã choáng váng xua tay. “Quên ! Quên ! Đừng chuyện vượt qua ngoài nhận biết của chị.” Để cho thừa nhận tiên, quỷ tồn tại cũng mất nhiều thời gian, tại lại thêm gian dị giới… nghĩ tới nữa, dù sao lại có cơ hội gian dị giới, suy nghĩ nhiều chỉ càng làm mình đau đầu. “Đúng rồi! Em mới vừa lá cỏ chỉ có thể mở ra thiên nhãn trong khoảng thời gian ngắn?”

      “Ừ. Lá cỏ dùng có thời hạn, chỉ có thể duy trì mười bốn canh giờ. cách khác người ngửi mùi của nó được mở thiên nhãn, sau mười bốn canh giờ khôi phục nguyên trạng nhìn thấy quỷ.”

      Liễu Chân Nhã nắm lá cỏ quả thực muốn ngửa mặt lên trời cười dài. Lá cỏ này hoàn toàn là vì giải quyết chuyện lần này mà tồn tại. “Này đúng là tốt quá! Tiểu Mật em giúp chị chuyện lớn!”

      “Ha ha. Có thể giúp đỡ được chuyện là tốt rồi.” Tiểu Mật vẫy cánh cọ gò má Liễu Chân Nhã.

      “A! Đúng rồi. Tiểu Mật, số lượng cỏ này nhiều ? Chị sợ dùng nhiều thực vật dị giới bị tuyệt tích.”

      “Yên tâm. Em nhặt rất nhiều mầm cỏ, dùng xong lại trồng xuống là được.”

      Vấn đề làm cho quỷ hình được giải quyết, còn lại chính là làm sao để cho cư dân thành phố Thiên Hải ngửi thấy mùi cỏ này và tìm cho đủ quỷ.

      Ban ngày Liễu Chân Nhã cùng hai đứa học bình thường, nhưng trước ngực ba người đều đeo lá cỏ kết thành hoa, hơn nữa ngoài giờ học ở còn chạy lung trung trong sân trường, đặc biệt thích chạy đến nơi có nhiều người, còn có chính là phái ba thú cưng đặc biệt thông minh trong nhà tản hương cỏ đường, dùng cỏ kết thành vòng hoa mang ở cổ sau đó chạy chung quanh thành phố cả ngày.

      Buổi tối Liễu Chân Nhã mang theo hai đứa bé, ba thú cưng đến quảng trường, quán ăn, cửa hàng, nơi nhiều người tản hương cỏ, thuận tiện ở những nơi này còn rắc chút nước thuốc, nước thuốc này có thể hấp dẫn quỷ. cách khác Liễu Chân Nhã ngay cả quỷ cũng tự tìm, quỷ tự nhiên tụ tập ở nội thành.

      Ở chổ bà ngoại Tiêu Lăng Xuân trị bệnh, Liễu Chân Nhã rắc vài giọt nước thuốc, sau đó mang theo hai đứa bé, ba thú cưng vào tản mùi cây cỏ, đối với bóng quỷ bay nhanh trước mặt, ba người ba thú thực bình tĩnh giả bộ thấy.

      Sai thú cưng Thanh Long của Giang Thành chạy vào dọc phòng làm việc của bệnh viện thả gốc cây cỏ, sau đó ba người ba thú vẫn như cũ bình tĩnh ra. Đối với đám quỷ làm thành vòng mãnh liệt hút linh khí từ nước thuốc, mọi người như cũ nhất trí lựa chọn coi thường để tỏ vẻ bản thân thực nhìn thấy. Noãn Noãn cùng Giang Thành còn lớn gan hơn xuyên qua thân thể đám quỷ.

      Làm xong hết thảy về nhà hơn mười giờ tối, ba người, ba thú sức cùng lực kiệt tính lên giường ngủ, đột nhiên nhận được điện thoại của Triển Phi tới chổ .
      Vì để diễn càng chân , Liễu Chân Nhã cố nén mệt mỏi lại đến vùng ngoại thành. Hai đứa bé muốn theo nhưng bị Liễu Chân Nhã ngăn cản. Khẳng định trường chỉ có hai người, cảnh sát là Triển Phi hai là , nhìn bề ngoài xem ra hẳn là nơi xảy ra án thuần túy thích hợp cho hai đứa bé đến sao?

      Hơn nửa đêm rất khó tìm được xe, Liễu Chân Nhã lúc này ở trong lòng nén giận Triển Phi tịch thu xe của . May mắn đứng ở cửa tiểu khu trong chốc lát gặp người lái xe đêm về, chủ nhân là người quen trong tiểu khu, Liễu Chân Nhã tiến lên muốn mượn xe đón bạn bị thương, chủ xe gì liền đem xe cho Liễu Chân Nhã mượn còn dặn dò lái xe chậm chút.

      Nóng lòng muốn biết tình trạng của Trang Nhĩ Ngôn, tốc độ lái xe của Liễu Chân Nhã làm sao chậm được, giẫm chân ga màu bạc, chiếc Mercedes-Benz như tên rời cung chạy nhanh hướng nam.

      Liễu Chân Nhã đến Triển Phi ở cửa, hai người cùng vào mật thất.

      là mật thất kỳ chỉ là hầm ngầm cải biến thành, nhưng cửa ra vào hầm thực bí , ở mặt đất mà là trong nhà dân cách hầm xa.

      Sau khi vào hầm hai ba phút, đường hầm hẹp kéo dài giống như trong phim điện ảnh những năm tám mươi, Liễu Chân Nhã đoán cái thông đạo này đại khái là thời kì chiến tranh chống Nhật, dân chúng dùng để trốn quỷ Nhật Bản, làm khó vị bác sĩ có thể tìm địa phương bí mật như vậy giấu nhà ba người Tiêu Lăng Xuân.

      Sau hai ba phút, Liễu Chân Nhã đến thông đạo cuối chỉ thấy là gian trang hoàng cũng tính là xa hoa, khoảng ba bốn mươi thước vuông, đoạn rèm ngăn gian thành hai phần lớn , sàn nhà là đá cẩm thạch bóng lưỡng, trong phòng có tủ lạnh, TV, đèn điện, điện thoại, giường, đầy đủ mọi thứ, trong gian bị màn ngăn có rất nhiều dụng cụ chữa bệnh màu trắng, bàn mổ có nhiều điểm màu đỏ tươi.

      Trang Nhĩ Ngôn?

      Hơi nghiêng đầu, ở tận cùng bên trong góc u phát mấy cảnh sát tưởng vây quanh Trang Nhĩ Ngôn nhưng thực ra đối tượng là người đàn ông khoảng bốn mươi tuổi, mặc tây trang cùng năm người đàn ông khác, lúc này nằm ở vũng máu, tai, cổ, mũi đều là vết máu, ánh mắt tràn ngập sợ hãi nhìn Trang Nhĩ Ngôn nhìn qua tựa như người sắp chết.

      “Liễu Chân Nhã, đến đây, xem xem có phải Tiêu Lăng Xuân muốn tìm hay ?” Triển Phi lại chỉ vào cơ thể Tiêu Lăng Xuân thay đổi linh hồn
      “Dạ dạ, đúng rồi.” Liễu Chân Nhã bước nhanh chạy tới, cẩn thận hỏi han Trang Nhĩ Ngôn: “Tiêu Lăng Xuân, có khỏe ?”

      “Tiêu Lăng Xuân” ngẩng đầu nhìn Liễu Chân Nhã rồi chậm rãi cúi đầu, bộ dáng tâm như tro tàn.

      “Liễu Chân Nhã, nhanh đưa Tiêu Lăng Xuân vào bệnh viện, tay và chân đều bị bẻ gẫy. Chuyện ở đây để tôi xử lý là được rồi.” Triển Phi vỗ vỗ bả vai Liễu Chân Nhã, lắc đầu với . “Bây giờ đừng hỏi gì hết. Để tinh thần Tiêu Lăng Xuân tốt rồi cho biết.” Lúc vừa mới vào hầm, nhìn thấy thi thể mấy gã đàn ông chính là bị phát súng mất mạng; mà lúc này ngoại trừ Tiêu Lăng Xuân và Vương Thủ nửa chết nửa sống, còn có hai thi thể bà lão và phụ nữ trung niên. Dựa theo khám xét dấu vết hai cỗ thi thể nữ biết khi còn sống bị tra tấn cực kỳ tàn ác, cũng biết đắc tội với ai.

      tại đưa bệnh viện? cần ghi khẩu cung sao?”

      “Trước khi tới, tôi nghe xong khẩu cung của Tiêu Lăng Xuân. Nhưng đầu lưỡi của Vương Thủ bị vũ khí ngăn cách thể chuyện, còn lại cũng chỉ cần kiểm chứng. mau đưa bệnh viện, vết thương người chờ được.”

      Nghe Triển Phi như vậy, Liễu Chân Nhã vội vàng mình ôm lấy “Tiêu Lăng Xuân” sau đó theo thông đạo ra ngoài, lưu lại cảnh sát đứng ở trong trợn mắt há hốc mồm.

      đường bệnh viện, phát giác phía sau có người và xe khả nghi theo, Liễu Chân Nhã mới hướng chỗ ngồi phụ lái nhìn Trang Nhĩ Ngôn chết lần hỏi: “Tại sao tay chân lại bị bẻ gẫy? Là do tên bác sĩ Vương Thủ làm sao? Chị Ngọc đâu?” phải để cho Ngọc Tấn Ngâm ngầm che chở sao, tại sao còn bị thương nặng như vậy?

      “Là cho Ngọc tiểu thư nhúng tay vào. bị thương càng nặng càng có sức thuyết phục. Sau khi trở về, Vương Thủ bẻ gẫy tay và chân tính giam cầm cả đời để làm nghiên cứu.” Trang Nhĩ Ngôn xong còn rất có hưng trí cười cười. “Bất quá vết thương gia tăng ở người toàn bộ bị trả lại, đầu lưỡi bị Bố Lôi Đức cắt đứt, gân tay, gân chân, cũng bị Bố Lôi Đức hoàn toàn đánh gãy, yết hầu cũng bị cắn đứt, lúc này đại khái mất máu quá nhiều mà tử vong.”

      “Xích!” Xe bị phanh khẩn cấp, Liễu Chân Nhã quay đầu trắng bệch nhìn Trang Nhĩ Ngôn tâm tình tốt, “ cắn chết tươi?” Đây là phải rất…

      “Liễu Liễu bị dọa sao?” Muốn ôm Liễu Chân Nhã an ủi lại phát hai tay bị bẻ gẫy, toàn thân dùng lực được, Trang Nhĩ Ngôn thực ủy khuất nhìn Liễu Chân Nhã. “Liễu Liễu, em đừng thương hại Vương Thủ. Em nhìn này,… tay chân ràng bị bẻ gẫy, lại giết bà ngoại và mẹ Tiêu Lăng Xuân…”

      “Cũng phải thương hại.” Nhưng là bị chuyện Trang Nhĩ Ngôn cắn chết người dọa . “Dạng người xấu này mặc dù chết cũng là trừng phạt đúng tội. Nhưng cắn chết người có phải xúc động quá hay ? Trước mặt nhiều người cắn chết người làm sao né tội giết người?”

      Nồng đậm tình ý ở đáy mắt Trang Nhĩ Ngôn lên. “Yên tâm. chút tội cũng có, nguyên nhân là do vì phòng vệ giết người.”

      Liễu Chân Nhã thở dài, lần nữa khởi động xe. “Tôi còn cảm thấy rất xằng bậy. tại sao có thể để cho Vương Thủ bẻ gẫy tay chân hả? Nếu trị hết đời này trở thành người tàn tật.”

      “Chỉ cần Liễu Liễu em chê là người tàn tật là được rồi.” Trang Nhĩ Ngôn vui tươi hớn hở .

      Liễu Chân Nhã lại thở dài.

      Xe nhanh mà ổn định chạy về bệnh viện đa khoa thành phố.

      Vết thương người Trang Nhĩ Ngôn rất nặng. Bệnh viện phải đưa vào phòng phẫu thuật ngay lập tức. Liễu Chân Nhã đứng ngồi yên canh ở bên ngoài.

      Sáng sớm nôn nóng bất an, chuông điện thoại di động người đột nhiên vang lên, Liễu Chân Nhã sợ tới mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Cầm lên nhìn thấy là Noãn Noãn gọi, “Noãn Noãn? Còn lâu lắm mới đến giờ học, tại sao ngủ thêm chốc nữa?”

      “Mẹ, mẹ cả đêm cũng chưa về, con lo lắng vô cùng, thế nào rồi ạ? Mẹ có sao ? Ba có sao ?”

      “Mẹ chút cũng có chuyện gì. Chỉ có ba con bị thương, phỏng chừng phải ở bệnh viện thời gian ngắn. cần lo lắng, có nguy hiểm đến tính mạng của ba con.”

      “Vậy là tốt rồi. Mọi người ở bệnh viện nào? Dì Ngọc trở về, con nhờ dì mang đồ ăn tới cho mẹ và ba. Trời sáng con cũng đến bệnh viện với mẹ.”

      “Chúng ta ở bệnh viện đa khoa thành phố. Noãn Noãn, trời sáng con và Giang Thành ngoan ngoãn đến trường, buổi chiều tan học hãy đến bệnh viện nhìn ba nha, ngoan!”
      “Dạ, con và Giang Thành tan học đến gặp mọi người.”

      Cúp điện thoại xong phát đèn phòng giải phẫu vẫn sáng, Liễu Chân Nhã cau mày ngồi xuống ghế. Trang Nhĩ Ngôn bị thương rất nặng nhưng kỳ có thể trị được, chỉ cần ở Noãn viên thời gian ngắn trở nên tốt thôi. Nhưng điều này cũng đại biểu phải đem bí mật của cho Trang Nhĩ Ngôn biết. Noãn viên là bí mật lớn nhất của cũng là nơi bảo vệ và hai đứa , khi Trang Nhĩ Ngôn nổi lên tâm thèm muốn Noãn viên, chết lo, nhưng Noãn Noãn và Giang Thành làm sao bây giờ?

      Chỉ hy vọng bệnh viện đa khoa này có thể làm cho tay chân Trang Nhĩ Ngôn bình phục như lúc ban đầu, bằng đúng là lưỡng nan. Dù sao Trang Nhĩ Ngôn có đầu thai chuyển là bởi vì , tại chịu vết thương nặng như vậy cũng là vì bảo vệ mẹ con .

      Bảy giờ sáng, đèn phòng giải phẫu tắt, bác sĩ cởi khẩu trang bước ra khỏi phòng liền thấy Liễu Chân Nhã đứng lên nghênh đón.

      “Giải phẫu rất thành công. Tay chân bị gẫy cũng được nối, nhưng… tay chân bị gẫy cũng phải chỉ chỗ, về sau chỉ sợ bình phục rồi cũng có thể linh hoạt như trước.” Tin tức bác sĩ cho Liễu Chân Nhã cũng được tính là tốt.

      “Cám ơn bác sĩ.” Trong lòng có điểm mất mát có điểm khổ sở, Liễu Chân Nhã vẫn chân thành lời cảm tạ với vị bác sĩ mệt mỏi liên tục phấn đấu mấy giờ liền.

      Sau khi giải phẫu, Trang Nhĩ Ngôn bị chuyển vào phòng theo dõi phòng ngừa phát sinh biến chứng gì, thuốc mê người còn chưa tan, đại khái phải sau buổi trưa mới có thể tỉnh lại. Liễu Chân Nhã liền thừa dịp trong khoảng thời gian này trở về nhà tính thay Trang Nhĩ Ngôn thu dọn đồ dùng này nọ, chủ yếu nhất là muốn trả lại xe cho người ta.

      đường trở về mua tờ báo ngày, chuyện người nhà Tiêu Lăng Xuân phát sinh bị các hãng đưa làm đầu đề đăng lên. Nội dung đưa tin cũng rất chân : bệnh ung thư của bà ngoại Tiêu được lọ nước thuốc thần chữa khỏi, Tiêu Lăng Xuân tốt bụng vì muốn để cho người bệnh ung thư hưởng thụ may mắn như bà ngoại Tiêu đem nước thuốc quyên điều kiện cho bệnh viện nghiên cứu, bác sĩ trưởng chữa cho bà ngoại Tiêu thấy hơi tiền nổi máu tham tịch thu nước thuốc còn bắt cóc nhà ba người Tiêu gia tính ép hỏi nguồn gốc nước thuốc, cuối cùng lại giết bà ngoại Tiêu, mẹ Tiêu…Tất cả so với hiểu biết của Liễu Chân Nhã chính xác sai chút nào.

      Bài báo cuối cùng còn phỏng đoán, giễu cợt bình luận nguồn gốc nước thuốc Tiêu Lăng Xuân là được hòa thượng tặng rất giả dối, khó trách Vương Thủ dùng phương thức cưỡng ép bức Tiêu Lăng Xuân ra lai lịch của nước thuốc, nhưng biết tại sao Tiêu Lăng Xuân muốn ra nguồn gốc nước thuốc, lại hại chết bà ngoại cùng mẹ mình.

      Cuối cùng bình luận viên còn nếu Tiêu Lăng Xuân ra lai lịch của nước thuốc sợ là kết cục cũng giống như Vương Thủ, dù sao Vương Thủ là bởi vì muốn độc chiếm nước thuốc mới bị mất mạng. Dạng nước thuốc thần kì chữa được bệnh ung thư này chỉ sợ ngay cả đại nhân vật có quyền có thế cũng xua như xua vịt. Tình huống tại của Tiêu Lăng Xuân giống như ôm quả bom hẹn giờ chỉ có đem lai lịch của nước thuốc công bố cho đại chúng nhân dân, an toàn mới có thể bảo đảm.

      Động tác phóng viên này thực mau. Chuyện phát sinh nửa đêm hôm qua có thể sáng sớm ngày hôm sau liền đăng ra chân tướng vụ án.

      Đọc báo xong, Liễu Chân Nhã nhanh lái xe về nhà đem xe trả lại cho hàng xóm, hái hoa quả trong Noãn viên để Trang Nhĩ Ngôn bồi bổ thân thể, sau lại gọi điện thoại cho Triển Phi, “ Triển, bình nước thần tại ở trong tay các sao?”

      “Nửa đêm hôm qua mang cho thành ủy.” Giọng của Triển Phi nghe thực buồn bực. Ai phải, nước thuốc là vật chứng vụ án, nhưng những người liên can nhân mới vừa về nước thuốc, còn chưa có nhìn ra nguyên cớ bị cầu trình lên. buồn bực mới là lạ.

      “Ai, là…”

      “Làm sao vậy? Nước thuốc có vấn đề gì sao?”

      “Có vấn đề. Có vấn đề rất lớn. Đêm qua Tiêu Lăng Xuân cho em biết nước thuốc có thể thu hút thứ bẩn thỉu.”

      “Thứ bẩn thỉu? … Là … Là?”

      Liễu Chân Nhã che miệng cười khẽ. Giọng của Triển Phi giờ phút này nghe tựa như yết hầu bị cái gì chặn lại vậy. Hít thở sâu hơi, Liễu Chân Nhã khôi phục giọng điệu nghiêm túc, “Đúng, chính là quỷ. Hòa thượng cho Tiêu Lăng Xuân nước thuốc nó chẳng những có thể chữa trăm thứ bệnh còn có thể gia tăng tu vi của ma quỷ quái địa cầu. tại chưa có , ma, quái gì, nhưng quỷ cũng ít.”

      “Ngày, ngày hôm qua tại sao lại cho tôi? Còn nữa, tại sao bây giờ mới cho tôi biết?” Triển Phi ở trong điện thoại rống to.

      Liễu Chân Nhã ấp a ấp úng ra lý do của mình. “Tiêu Lăng Xuân quên mất, lúc ấy em lòng lo lắng vết thương của Tiêu Lăng Xuân nên bây giờ mới nhớ lại… Này…”
      Xem ra đối phương cúp điện thoại.

      Liễu Chân Nhã biết xấu hổ thè lưỡi, ngượng. Kì này Triển lại bị ràng buộc giúp chúng tôi lần!

      Trong nhà có quần áo có thể cho Tiêu Lăng Xuân mặc, thu dọn hoa quả và hai cái khăn mặt xong, Liễu Chân Nhã tính vào cửa hàng trong nội thành mua quần áo, giầy vớ cho Trang Nhĩ Ngôn. Trang Nhĩ Ngôn ngậm chìa khóa vàng sinh ra tuyệt đối mặc lại đồ của Tiêu Lăng Xuân.

      Càng vào trong trung tâm càng phát thành phố Thiên Hải khác thường, giữa trung ngẫu nhiên có vài bóng người bay qua, người bộ đột nhiên chỉ vào khoảng kêu “Quỷ!!” Toàn thân run rẩy như bị điện giật, người nhát gan hét lên tiếng liền trực tiếp té xỉu ở đường.

      Người qua đường tay kéo tay cẩn thận, tròng mắt bối rối nhìn chung quanh, giảm thanh thảo luận, “Quỷ xuất , tận thế đến đây!”

      Thành phố Thiên Hải là thành phố lớn. Liễu Chân Nhã, Noãn Noãn, Giang Thành cùng với ba con thú cưng mất thời gian ngày nửa đêm tản mùi cỏ, đương nhiên thể cam đoan mọi người dân thành phố Thiên Hải đều ngửi thấy hương vị. Cho nên hôm nay người ở ngã tư đường cũng chỉ có số ” may mắn” nhìn thấy ràng ở giữa trung phập phềnh thân thể trong suốt.

      Nghe ít người thét chói tai lại nhìn ít người bị dọa choáng váng, Liễu Chân Nhã nhất thời cười trộm, còn lo lắng có người bị dọa đến trở nên ổn. Liễu Chân Nhã còn thực nghi hoặc, phải quỷ thấy ánh sáng biến mất sao, tại sao lại có nhiều quỷ bay lượn ở dưới ánh mặt trời chiếu ban ngày như vậy?

      Nghĩ tối về nhà hỏi Tiểu Mật, Liễu Chân Nhã mang mấy bao đồ mua cho Trang Nhĩ Ngôn về phía bệnh viện đa khoa.

      Trang Nhĩ Ngôn còn chưa có tỉnh. Liễu Chân Nhã đứng ở bên ngoài phòng theo dõi lẳng lặng nhìn Trang Nhĩ Ngôn, bên tai vang tiếng bác sĩ, y tá, người liên tiếp thét chói tai. Trong bệnh viện, người chết nhiều nhất, thành quỷ cũng có thể là nhiều nhất, cho nên khi Liễu Chân Nhã tản mùi cỏ chẳng những đích thân dẫn hai đứa , ba con thú cưng dạo vòng các bệnh viện ở thành phố Thiên Hải, trước khi rời còn tại những chỗ bị chú ý để lại vài cọng cỏ.

      ngẩn người, tiếng chuông điện thoại lại vang lên, là Triển Phi gọi tới. Mới vừa bắt di động, đầu bên kia rống lên tiếng thiếu chút nữa phá hư máy, khi điện năng biến thành thanh cũng làm cho tay Liễu Chân Nhã run lên. “Liễu Chân Nhã, mau tới đây, thành ủy bị quỷ vây quanh!”
      milktruyenky thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 56

      Edit: Tiểu Di

      Vội vàng chạy tới thành ủy, ấn tượng đầu tiên của Liễu Chân Nhã là rất nhiều bóng trắng vây quanh cao ốc thành ủy, quần ma loạn vũ, đem lại cảm giác nên nhiều quỷ như vậy chứ?

      Cao ốc thành ủy thành địa ngục u?

      Liễu Chân Liễu vừa muốn đến cao ốc thành ủy, nhưng rồi lại chậm rãi dừng bước chân. Quỷ vây quanh cao ốc rất nhiều, nếu cứ vào như vậy, xác định phải cùng trao đổi phen. Ai da, lúc này chán ghét khả năng gặp quỷ thể cỡ nào.

      Do dự xong, Liễu Chân Nhã bấm số điện thoại của Triển Phi. Còn chưa có mở miệng, Triển Phi gầm lớn tiếng, “Liễu Chân Nhã, tại sao còn chưa tới? Mọi người chờ cứu!”

      Liễu Chân Nhã cảm thấy tảng đá nặng ngàn cân đè lên vai mình. “Trước đó em với nước thuốc kia dụ quỷ đến mà. Nếu như muốn sống phải nhanh ném nước thuốc kia !”

      “Nếu có thể ném sớm ném rồi! Thị trưởng đưa nước thuốc nghiên cứu thành phần. Nếu nghiên cứu thành công, như vậy bệnh ung thư còn uy hiếp tính mạng con người nữa.”

      Liễu Chân Nhã mệt mỏi. Có lẽ thị trưởng nghĩ rằng phải giải quyết được nan đề bệnh ung thư này, nhưng chẳng biết tại sao Liễu Chân Nhã cảm thấy thị trưởng vì con đường làm quan của mình nhiều hơn, rốt cuộc từ khi nào niềm tin của bắt đầu trở nên thay đổi rồi?

      Liễu Chân Nhã cũng nghĩ rằng mọi thứ thay đổi như trong quá khứ chỉ vì con người sống trong thế giới riêng tại của họ, chứ đừng cái gì là tin tưởng vào việc bảo vệ linh hồn để ngày nào đó lại sống lại lần thứ hai. “ Triển, em đến cao ốc thành ủy. Nhưng em vào chỉ làm quỷ vây quanh cao ốc thành ủy thêm. Cho dù em vào, nếu muốn cứu mọi người, em cũng chỉ có lựa chọn, ném chai nước thuốc kia .”

      Giọng Triển Phi đột nhiên , Liễu Chân Nhã phải trương lỗ tai mới có thể nghe gì. “ giờ thị trưởng gắt gao nắm chai nước thuốc kia trong lòng bàn tay.”

      “Em đây cũng có cách nào vào cao ốc thành ủy.”

      có cách nào khác để đàm phán với đám quỷ này chút sao?”

      thực coi em là đạo sĩ thu quỷ hả, cho rằng quỷ nào cũng ngay thẳng như ba hả? Uy, cẩn thận chút nha. Quỷ ngay thẳng giống như ba rất ít, nhưng ác quỷ như phim kịnh dị miêu tả rất nhiều, tâm người làm quan đều rất tối, nên thành ủy có rất nhiều quỷ tai hại, quỷ khó bỏ qua bọn họ.” ra chỉ thấy quỷ như vậy, cho dù quỷ có muốn trả thù như thế nào, đại khái bọn họ cũng bình an vô , nhưng tại do tác dụng tràn lan của hương cỏ, ít nhất tám phần mười ở thành ủy có thể thấy quỷ, nên đại khái là dọa chết khiếp, nửa sống nửa chết những người thường làm việc hổ thẹn này .

      “A, đừng đừng tới đây, tôi và có quan hệ, đừng giết tôi a!” thanh kinh hãi vang lên xuyên qua di động rơi vào tai Liễu Chân Nhã, Liễu Chân Nhã nhắm mắt cũng có thể cảm nhận được quan chức trắng xanh.

      “Các người muốn cái này? Tôi cho các người, cho các người toàn bộ, cho các người, đừng làm tổn thương tôi!” Lại thanh như tiếng thủy tinh vỡ truyền đến.

      “Vù vù” Từ di động lớn Triển Phi truyền ra tiếng thở gấp đến từng đợt tiếng thét chói tai kéo dài. Lúc sau, giọng trầm trọng của Triển Phi lại truyền đến, “Liễu Chân Nhã, cái chai bị vỡ.”

      “Em cũng đoán thế.” Liễu Chân Nhã kinh hãi nhìn đám quỷ vây quanh cao ốc thành ủy như có thuốc kích thích chen chúc tập trung tới cao ốc.

      “Tôi nhìn trường như đám oan quỷ muốn báo thù, cục trưởng sợ tới mức phát bệnh tim. kịp đưa đến bệnh viện, ổng tắt thở.” Giọng Triển Phi vang lên chút tiếc hận, “Hắc, tôi nhìn thấy linh hồn Nghiêm cục trưởng rồi a… biến mất!”

      “Chỉ cần còn nước thuốc, quỷ rời rất nhanh.” Liễu Chân Nhã bắt cơ hội, : “Hai ngày này đại khái thành phố Thiên Hải có rất nhiều người bị hù chết.” Tục ngữ “bình sinh làm chuyện hổ thẹn, nửa đêm sợ quỷ đến”, nhưng xã hội càng ngày càng vật chất hóa, chuyện hổ thẹn càng ngày càng nhiều, bởi vậy tình hình này có rất nhiều người sợ nửa đêm quỷ đến thăm đây.

      “Liễu Chân Nhã, tên kia làm thế nào vậy? lợi hại nha, cắn chết sinh mệnh của bác sĩ Vương luôn.”

      Triển Phi giống như chuyện phiếm với Liễu Chân Nhã, chỉ nghe được từ di động giọng của Triển Phi và tiếng rống kêu trời trách đất, Liễu Chân Nhã cảm thấy biết gì, nên Triển Phi biết sợ là gì? “Sau khi Tiêu Lăng Xuân làm phẫu thuật xong còn chưa tỉnh lại.”

      “Chỉ cần có việc gì là được rồi. có biết chuyện nhà ?”

      “À, đêm qua khi đưa đến bệnh viện, chút, bản thân em cũng có suy đoán chút.”

      nhắc tới người giết tay chân của bác sĩ Vương hả?”

      Liễu Chân Nhã trừng mắt nhìn quỷ hồn bốn phía, khóe miệng tiếng động cười khẽ. “ đến ít. Tiêu Lăng Xuân sát thủ cứu . Tiêu Lăng Xuân biết là sát thủ vì tên đó cho biết. Tiêu Lăng Xuân bởi vì buổi tối cho nên thấy bộ dáng của sát thủ nhưng tiếng giọng thuần .”

      “Sát thủ ngoại quốc à! Rốt cuộc ai lại mời sát thủ tới giết Vương Thủ đây?” Triển Phi giống như tự hỏi lại giống như hỏi Liễu Chân Nhã.

      Liễu Chân Nhã bảo trì trầm mặc. Dù thương lượng với Trang Nhĩ Ngôn phải đối mặt với những câu hỏi của cảnh sát như thế nào, nhưng có cái gọi là ít sai ít, lúc này chút giữ bí mật chút là phương pháp tốt nhất.

      “Liễu Chân Nhã, xem tại sao sát thủ lại buông tha cho Tiêu Lăng Xuân? Tiêu Lăng Xuân chuyện với , lại thấy tận mắt giết người, sợ Tiêu Lăng Xuân tiết lộ bí mật của sao?”

      “Có lẽ là do đạo đức nghề nghiệp của sát thủ?” Liễu Chân Nhã hỏi đùa lại. “À, em cảm thấy tên sát thủ kia căn bản sợ Tiêu Lăng Xuân tiết lộ bí mật của . Dù sao đến giờ cảnh sát cũng tìm được chút manh mối nào của sao? Dù sao em nghĩ muốn biết tình huống cụ thể chờ Tiêu Lăng Xuân tỉnh lại hỏi .”

      “Ừ, đám quỷ chỗ chúng tôi sắp rời khỏi toàn bộ rồi. cũng về . Cẩn thận chút. cũng biết năng lực của hấp dẫn ít quỷ đến mà. thị thành phố có nhiều quỷ như vậy phải cẩn thận bọn chúng bám theo.”

      “Em đến bệnh viện xem Tiêu Lăng Xuân. cũng cẩn thận chút.” Liễu Chân Nhã cười cúp điện thoại, Triển Phi là bạn chí cốt.

      Trở lại bệnh viện, Trang Nhĩ Ngôn tỉnh lại, bác sĩ chỉ cần tối nay phát sốt là có thể chuyển qua phòng bệnh bình thường.

      Liễu Chân Nhã đứng bên ngoài phòng chăm sóc đặc biệt của Trang Nhĩ Ngôn vẫy tay. Trang Nhĩ Ngôn cười yếu ớt với .

      Chạng vạng, Noãn Noãn và Giang Thành tay dắt tay vào bệnh viện thăm Trang Nhĩ Ngôn. Hai đứa nhóc dán mặt vào kính cửa sổ, hai mắt chớp chớp nhìn Trang Nhĩ Ngôn. Trang Nhĩ Ngôn cũng cười nhàng nháy mắt với bọn chúng.

      Nhìn hai đứa , Liễu Chân Nhã mới nhớ tới lớp võ của bọn chúng và lớp đàn dương cầm của , lập tức lấy di động tính xin phép nghỉ lại được cho biết, bởi vì trong thành phố quỷ tràn ngập cho nên lớp võ thuật và đàn dương tạm thời nghỉ học, thời gian học lại được thông báo sau.

      Cho dù được nghỉ học, cũng phải bôn ba mỗi ngày qua lại trường học, bệnh viện, thuật quán.

      Cho hai đứa vào Noãn viên ngủ, mình Liễu Chân Nhã quay lại phòng bệnh của Trang Nhĩ Ngôn mà bồi bồi trong lòng. Cho dù Liễu Chân Nhã có cách nào chuyện cách thủy tinh với , ngẫu nhiên ánh mắt giao hội, cũng chỉ thấy vô lực nằm đó, sau khi làm giải phẫu thể chất của rất mệt mỏi. Liễu Chân Nhã cùng hai đứa rời trong chốc lát, liền mệt mỏi tự nhắm hai mắt lại.

      Liễu Chân Nhã hai tay ôm ngực ngồi ghế suy tư về tương lai.

      Bác sĩ Trang Nhĩ Ngôn bình phục nhưng hai tay hai chân muốn có thể khôi phục lại độ linh hoạt trước đây rất khó, về sau còn có thể vì vậy mà còn bệnh phong thấp linh tinh, vậy rốt cuộc có nên dùng linh khí Noãn viên giúp chữa thương ? Nếu như vậy, tất nhiên phải cho biết về Noãn viên, nhưng có giống hai đứa con Noãn Noãn và Giang Thành của mình, cũng có thể chuyện Tuyết Tuyết, bé , ba con thú cưng Thanh Long, còn có Ngọc Tấn Ngâm thiếu Liễu Chân Nhã ân tình siêu cấp lớn, làm sao để cam đoan tiết lộ về Noãn viên và ngăn lòng tham của đối với Phỉ Lam tinh?

      Lý trí cho Liễu Chân Nhã biết nên cái gì hết nhưng tình cảm lại đứng về phía Trang Nhĩ Ngôn. Vương Thủ bức bách như vậy, chiếm cơ thể Tiêu Lăng Xuân nhưng cũng chuyện nước thuốc từ tay ra, phải sao? Cho dù linh hồn Tiêu Lăng Xuân ở bên cầu xin, uy hiếp, cho dù trơ mắt nhìn bà ngoại Tiêu và mẹ Tiêu bị tra tấn mà chết; Trang Nhĩ Ngôn từ đến lớn đều chiếu cố Liễu Chân Nhã, chuyện gì cũng đặt lên vị trí đứng đầu; Trang Nhĩ Ngôn bởi vì Liễu Chân Nhã mà trở thành quỷ siêu cường chấp niệm do đó chần chừ mà nhận hết quỷ khổ.
      Liễu Chân Nhã bảo trì tư thế ngồi suy nghĩ suốt đêm, lý trí tình cảm giằng co, cuối cùng tình cảm chiếm thượng phong, quyết định chờ sau khi Trang Nhĩ Ngôn ra viện đưa vào Noãn viên, dùng linh khí Noãn viên chữa thương cho . là tình cảm chiếm thượng phong nhưng thực tế trong đó còn bao hàm bao nhiêu là để ý.

      Khi Trang Nhĩ Ngôn làm quỷ có nhiều kiêng kị, cho nên Liễu Chân Nhã dùng rất nhiều loại phương pháp ngăn cản Trang Nhĩ Ngôn tới gần , do đó bảo hộ được bí mật Phỉ Lam tinh. Nhưng khi Trang Nhĩ Ngôn làm người lại có phần kiêng kị này, Liễu Chân Nhã nắm chắc được Trang Nhĩ Ngôn. Ánh mắt của Trang Nhĩ Ngôn chỉ có thể dụng từ sắc bén để hình dung, mà tương lai ràng rời , nếu cùng nuôi con cái, như vậy sớm hay muộn bí mật của Phỉ Lam tinh cũng bại lộ trước mắt , trừ phi vĩnh viễn vào Noãn viên.

      Giữa trưa ngày hôm sau, Trang Nhĩ Ngôn chuyển tới phòng bệnh đơn. Rốt cục cần phải dùng ánh mắt trao đổi cách thủy tinh với Liễu Chân Nhã mà cao hứng.
      giờ bên ngoài thế nào?” Khi Trang Nhĩ Ngôn hỏi cái này hai mắt sáng kỳ dị, kế hoạch tinh vi như vậy tin tưởng kiện cùng kết quả phát sinh nhất định theo như đoán trước.

      Liễu Chân Nhã cầm điều khiển từ xa mở ra ti vi trong phòng bệnh, đài truyền hình tỉnh cùng đài truyền hình địa phương phát tin đều là chuyện hai ngày nay quỷ phát sinh. “ giờ, toàn bộ thành phố đều ràng thế giới này có quỷ, cũng đều biết bình nước thuốc thần kỳ kia đem quỷ tới, nhưng tại mới chuyện bề mặt, cũng thấy phát biểu phân tích hay tổng kết gì.”

      Trang Nhĩ Ngôn ngưng mắt nhìn ti vi phát chuyện hai quỷ hù chết hai vợ chồng kia, nhưng lại là do quỷ hồn của cha mình hù chết. Người cha ngày trước mua xổ số trung năm vạn. Sau khi vợ người con thứ hai biết trộm cho nghe. Đứa con thứ hai bị lòng tham che mắt vì năm vạn độc đắc lại cùng vợ dùng kế hãm hại đứa con cả, lợi dụng tay con cả độc hại chết cha. Người con lớn bị phán quyết ở tù mấy chục năm, cũng bởi vì hại chết cha mình mà đau lòng chết, còn người con thứ lại đem toàn bộ năm vạn của cha chuyển cho mình.

      Tin cuối cùng còn đưa hình ảnh bà chủ xinh đẹp cảm khái , mặc dù quỷ hình gây sợ hãi cho ít người vô tội, nhưng lại hù chết toàn những người ác, căn cứ vào cái này hẳn là nên cảm tạ quỷ bởi vì cái gọi là “báo ứng”. Chẳng cần biết khi ngươi làm chuyện xấu có sơ hở như thế nào nữa, chung quy tránh được thiên lý trừng phạt.

      Liễu Chân Nhã tỏ vẻ tán thưởng bà chủ mãnh liệt, “Em nghe Triển Phi hai ngày nay quỷ hù chết hai mươi cũng chục người, tra ra tất cả đều phạm vào tội đáng chết. Lúc này nhiều người tận mắt thấy quỷ hình như vậy, hoàn toàn khẳng định lý lẽ ‘thế giới này tồn quỷ’. Em nghĩ trải qua kiện lần này về sau khẳng định con người tốt hơn, bảo đảm lâu ngày trị an của thành phố Thiên Hải tốt nhất, quan chức còn tâm tư riêng đối với thành phố nữa.”

      Trang Nhĩ Ngôn nghiêng đầu sang chỗ khác, đôi mắt trông mong nhìn Liễu Chân Nhã, “ muốn ăn trái cây.”

      “Chờ chút nha, em gọt cho .” Liễu Chân Nhã lấy quả từ trong túi trái cây ở tủ đầu giường bắt đầu gọt. “Về sau tính như thế nào? Em sau khi ra viện đến chỗ Tiêu Lăng Xuân sao.”

      “Em, Noãn Noãn, Giang Thành ở chỗ nào vĩnh viễn ở chỗ đó!” Trang Nhĩ Ngôn vội khẳng định lựa chọn của mình. “Mặc dù cơ thể này là của Tiêu Lăng Xuân, nhưng bên trong đổi thành Trang Nhĩ Ngôn rồi. Cơ thể này giờ cũng do Trang Nhĩ Ngôn điều khiển, sau này đổi khuôn mặt Trang Nhĩ Ngôn, có nửa điểm quan hệ với Tiêu Lăng Xuân.”

      có nửa điểm quan hệ với Tiêu Lăng Xuân cũng có thể.” Liễu Chân Nhã cắt trái cây gọt vỏ thành từng khối , cắm cây tăm vào đút Trang Nhĩ Ngôn ăn. “Trang Nhĩ Ngôn phải giúp báo thù, giúp nuôi em trai, giúp báo đáp ân tình đâu? Chỉ cần ở trong cơ thể Tiêu Lăng Xuân ngày, chính là Tiêu Lăng Xuân.”
      “A” Chờ Liễu Chân Nhã lại xiên ít trái cây bỏ vào miệng, Trang Nhĩ Ngôn nhai nhai quai hàm sau mới : “ quản nghĩ như thế nào. Dù sao em, Noãn Noãn, Giang Thành chỉ có thể coi là Trang Nhĩ Ngôn!”

      Liễu Chân Nhã nhìn trời, xem thường lúc trước chiếm cơ thể Liễu Chân Nhã cũng nghĩ tới chuyện này. “Tụi em cũng chỉ coi là Trang Nhĩ Ngôn!”

      “Bác sĩ khi nào có thể xuất viện?” Mùi bệnh viện khó chịu.

      “Vết thương cũng chỉ đả gân động cốt. Bác sĩ khoảng hai ba tháng mới xuất viện được.”

      Trang Nhĩ Ngôn nhíu mày vuốt cằm : “Như vậy cũng phải chờ khi có thể xuất viện, đại khái mọi chuyện cũng kết thúc.”

      Liễu Chân Nhã trầm mặc. Chấm dứt này để lại di chứng quá sâu, ít nhất làm cho đại bộ phận mọi người biết ngẩng đầu ba thước có thần linh, về sau phạm tội hoặc là phạm tội ít lại.

      Trang Nhĩ Ngôn ở lại bệnh viện liền ba tháng. Ba tháng này, cuộc sống của Liễu Chân Nhã chỉ tập trung ở ba điểm, trường học, nhà, bệnh viện. Qua tháng chương trình ở thuật quán lại phục hồi, ba điểm này lại phải bỏ thêm lộ trình đến thuật quán, về phần lớp đàn dương cầm của , do phải chiếu cố Trang Nhĩ Ngôn bán tàn tật đành phải nghỉ học.

      Về phần ba tháng trước, toàn bộ thành phố bị oanh động, thậm chí toàn bộ kiện quỷ thần cho tới bây giờ cũng chậm rãi hạ màn. Tìm được đưa phương thuốc hòa thượng lưu lại để kiểm nghiệm thành phần, hiểu được vì sao quỷ hình nhiều như vậy, dân chúng bình thường muốn làm vì sao quỷ hình ba ngày sau những người có khả năng thấy quỷ lập tức lại nhìn thấy, nghi hoặc tìm đáp án, nhân viên cao cấp ở cục cảnh sát cùng thành ủy văn kiện bí mật đánh cây ngũ gia bì thô thêm dấu chấm hỏi to.

      Sau ba ngày quỷ phiêu du bốn phương, cho dù là người thấy hay thấy quỷ càng thêm tôn kính thần linh, rảnh miếu thờ ngoại ô thành phố thêm hương khói, đốt giấy tiền vàng bạc, tụng kinh niệm phật, rảnh hoặc bên hàng hiên hoặc bên đường đốt chút nến thơm tỏ vẻ thành kính, còn biến hóa trong đêm, ăn chay thịnh hành trong toàn thành phố, nhu cầu thịt thà giảm xuống kịch liệt.

      Cuối cùng là vụ án của Tiêu Lăng Xuân. Cục cảnh sát chứng Vương Thủ bắt cóc Tiêu Lăng Xuân, muốn bức tử Tiêu Lăng Xuân, bà ngoại và mẹ , Tiêu Lăng Xuân vì tự vệ nên cắn chết Vương Thủ, nhưng tay chân của Vương Thủ do sát thủ top 5 thế giới, Bố Lôi Đức, giết chết.

      Năm đồng phạm bị Bố Lôi Đức giết chết khiến cục cảnh sát bị cầu mãnh liệt truy nã hung thủ quy án bằng tốc độ nhanh nhất. Cục cảnh sát bất đắc dĩ tỏ vẻ cục điều tra liên bang Mỹ truy nã Bố Lôi Đức sáu năm cũng hề tiến triển, bọn họ nhảy ra truy nã hung thủ tám cũng mười năm.

      Lại , từ đầu cho đến cuối, tên “Tiêu Lăng Xuân” này thủy chung lấy bộ dạng tổn thương trước mặt quần chúng cái gì tội danh mưu sát, hung thủ, linh tinh hoàn toàn có nửa điểm quan hệ với .

      Kế hoạch của Trang Nhĩ Ngôn hoàn toàn tránh liên lụy bản thân và Liễu Chân Nhã.
      Ngoài ra, Liễu Chân Nhã còn hiểu nguyên nhân tại sao quỷ lộ diện vào ban ngày, chỉ cần có mặt trời, quỷ quan tâm là ban ngày hay đêm tối, đối với quỷ mà quỷ chỉ sợ mặt trời.

      Khi Liễu Chân Nhã cho Noãn Noãn và Giang Thành biết rằng tìm cơ hội thích hợp đem bí mật Noãn viên với Trang Nhĩ Ngôn. Hai đứa nhóc cơ hồ hoa chân múa tay tỏ vẻ vui sướng, suy nghĩ của hai đứa bé biến đổi là nhanh, ràng trước đây còn dùng thập giá đào mộc để chỉnh Trang Nhĩ Ngôn chật vật.

      Cuối cùng sau kinh nghiệm hơn ba tháng chiếu cố Trang Nhĩ Ngôn, Liễu Chân Nhã cảm thấy có thể so sánh với hộ sĩ chuyên nghiệp. Trang Nhĩ Ngôn kia siêu cấp khó hầu hạ, siêu cấp quấn người, chỉ cần sợ, nhà vệ sinh cũng cầu giúp đỡ.

      Trong lúc Trang Nhĩ Ngôn nằm viện, Phó An Thành cùng Vương Cách Cách đến thăm bệnh vài lần. Phó An Thành vẫn như cũ bên đứng mỉm cười nhìn Vương Cách Cách như hoa thơm bướm lượn trước giường bệnh Trang Nhĩ Ngôn bay tới bay lui mật ngữ ngọt thanh an ủi Trang Nhĩ Ngôn dưỡng bệnh. Trang Nhĩ Ngôn đối với những lần gặp mặt này nghe mà nổi da gà.

      Liễu Chân Nhã bên nhìn thấy thú vị. Nếu Vương Cách Cách biết Tiêu Lăng Xuân phải là Tiêu Lăng Xuân mà là thằng bạn Trang Nhĩ Ngôn của , còn có thể nhiệt tình như vậy ? Theo trí nhớ Trang Nhĩ Ngôn đối xử với Vương Cách Cách khiến Vương Cách Cách tựa hồ đặc biệt sợ Trang Nhĩ Ngôn.

      Làm Liễu Chân Nhã tự nhận nên nhàm chán mà cho Vương Cách Cách biết bên trong Tiêu Lăng Xuân thay đổi linh hồn.

      Tháng sáu, Trang Nhĩ Ngôn rốt cục có thể xuất viện. Noãn Noãn và Giang Thành hưng phấn giúp Liễu Chân Nhã thu dọn hành lý của Trang Nhĩ Ngôn, làm cho Liễu Chân Nhã nhìn mà lòng chua xót. Cho dù thương hai đứa như thế nào, hai đứa vẫn khát vọng tình thương của cha.

      thu dọn hành lý, Vương Cách Cách ôm bó hoa hồng đỏ và Phó An Thành vĩnh viễn tay mà đến dắt tay nhau xuất ở phòng bệnh.

      “Tiêu Lăng Xuân, em mang hoa tới, có thích ? A, thu dọn hành lý sao, có thể xuất viện à? đúng lúc.” Thấy Liễu Chân Nhã dọn đồ, Vương Cách Cách nhíu mày quay đầu tươi cười rạng rỡ vời Trang Nhĩ Ngôn, dịu dàng : “Tiêu Lăng Xuân, tay chân của cần an dưỡng mà nơi ở của thích hợp cho người bệnh. có muốn đến chỗ em ở thời gian ngắn ? Hai của em đều tốt nghiệp trường y ở Havard, nhất định bọn họ có thể giúp tay chân khôi phục như lúc ban đầu.”

      Trang Nhĩ Ngôn, dưới trợ giúp của Noãn Noãn và Giang Thành, đứng lên hai bước rồi quay đầu đưa tay với Liễu Chân Nhã: “Tiểu Nhã, chúng ta trở về thôi!”

      Khóe mắt liếc qua, Liễu Chân Nhã cười trộm phát vẻ mặt Vương Cách Cách xanh mét. Hừ, so với trước kia, chút kế của Vương Cách Cách và Phó An Thành muốn trả thù làm sao có thể.

      Phối hợp với Trang Nhĩ Ngôn chậm rãi đến cửa, phía sau đột truyền đến lời bình tĩnh mà có độ ấm của Phó An Thành. “Tiêu Lăng Xuân, Liễu Chân Nhã, hai người muốn nghĩ cũng đừng nghĩ. Liễu Chân Nhã, đừng quên là mẹ của con của Nhĩ Ngôn. Hy vọng tự tôn tự ái, đừng để cho Nhĩ Ngôn hổ thẹn vì .”

      “Đúng! Tiêu Lăng Xuân, lúc này tôi cũng giả lả với nữa. Tôi muốn cho biết, tôi xem trọng , muốn làm bạn trai của tôi, cho phép từ chối. Liễu Chân Nhã, tôi cho phép giành Tiêu Lăng Xuân với tôi.” Vương Cách Cách tiến lên vài bước, bá đạo đánh rớt chỗ nắm tay giữa Liễu Chân Nhã cùng Trang Nhĩ Ngôn, Liễu Chân Nhã cũng bởi vì Vương Cách Cách đánh bất ngờ mà lảo đảo hai bước.

      Đứng thẳng dậy, Liễu Chân Nhã nhướng mi xem thường nhìn Phó An Thành, : “Tự tôn tự ái? Cái gọi là ‘tự tôn tự ái’ của là như thế nào? Sống những ngày quả phụ thờ chồng, kết giao bạn bè phải được đồng ý? Phó An Thành, tôi đầu óc có vấn đề mà. Chuyện quá khứ đối với tôi, tôi rộng lượng so đo với , có có nghĩa là vẫn có thể đem tôi giẫm dưới chân , cho là cha mẹ ai hả, là bạn trai hả? Chuyện của tôi đứng bên mà vung tay múa chân, về sau ở trường chúng ta cũng nên là người xa lạ quen biết .”

      Hơn ba tháng, cho dù là Phó An Thành cùng Vương Cách Cách đến thăm bệnh, Phó An Thành biểu hoàn toàn như đến thăm bệnh (thăm bệnh mà mỗi lần đều tay mà là thăm bệnh sao) còn Vương Cách Cách nhìn “Tiêu Lăng Xuân” nhiệt tình giống như tám năm qua chưa từng thấy đàn ông, thậm chí Trang Nhĩ Ngôn cũng coi thường hai người này. Liễu Chân Nhã vẫn tham dự, bởi vì là bạn của Trang Nhĩ Ngôn nhưng với Phó An Thành, Vương Cách Cách? xin lỗi, coi bọn họ là kẻ thù, khoan hồng độ lượng lắm rồi.

      Nhưng hai người này tựa như hoàn toàn cảm thấy Liễu Chân Nhã xa cách bọn họ, còn coi như trước kia để bọn họ xoay quanh đùa giỡn, đối với Liễu Chân Nhã thẳng cũng có thái độ uy hiếp với , tại sao cứ khi Liễu Chân Nhã là quả hồng mềm?

      “Phó An Thành, Vương Cách Cách, các người đối với tôi nhục nhã và miệt thị, Liễu Chân Nhã tôi chặt chẽ ghi nhớ thời khắc dám quên. Hy vọng các người tự lo thân, đừng bức tôi làm chuyện thể vãn hồi!” Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng khuyên Phó An Thành cùng Vương Cách Cách.

      “Hai tên thần kinh, khoa thần kinh bệnh viện kế bên, các người đến khám .” Trang Nhĩ Ngôn đạm mạc nhìn chăm chú Phó An Thành cùng Vương Cách Cách, quay đầu ôn nhu hỏi Liễu Chân Nhã, “Tiểu Nhã, đường về nhà thuận tiện mua ít lá bưởi về đuổi tà khí .” Khi hai chữ “tà khí”, Trang Nhĩ Ngôn còn ý chỉ nhìn vẻ mặt sương lạnh của Phó An Thành, Vương Cách Cách.

      liền nha, mẹ, chúng con cũng muốn mua nhiều lá bưởi để đuổi tà khí lây bệnh ngu ngốc .” Giang Thành vui vẻ tiếp lời, nhìn lại Phó An Thành, Vương Cách Cách, cái nhìn kia tràn ngập tuyệt vời hưng phấn.

      Nhìn bóng dáng hai lớn hai dắt nhau rời , trong mắt Phó An Thành cùng Vương Cách Cách lên tia sáng sắc bén.

      Trở về nhà, Trang Nhĩ Ngôn bộ dáng “được giải phóng”, nằm ghế sa lon lăn lộn “ có cảm giác!”

      Liễu Chân Nhã cảm thấy da mặt Trang Nhĩ Ngôn lại dày lên tầng, “Em, Noãn Noãn và Giang Thành khi nào lại biến thành của ?”

      “Đừng hẹp hòi thế. Chúng ta là vợ chồng, vợ chồng là thể, chỗ của em và con đều là của !”

      Liễu Chân Nhã cùng hai đứa bé rùng mình vạn phần nhìn Trang Nhĩ Ngôn cười tủm tỉm, quả là da mặt dày siêu cấp.

      muốn ăn cơm em nấu. Ăn cơm dinh dưỡng của bệnh viện hơn ba tháng, miệng đều lạt cả rồi. ”

      Nhìn ánh mắt như con chó khát cầu, Liễu Chân Nhã vô lực cự tuyệt “Trước hết nghỉ , em nấu cơm.”

      Liễu Chân Nhã ở phòng bếp bận việc, Trang Nhĩ Ngôn và hai đứa ở phòng khách tâm .

      “Ba, tại sao trước mắt chú Phó, dì Vương, ba lại gọi mẹ là Tiểu Nhã, trước giờ tụi con có nghe gọi mẹ như vậy đâu?” Noãn Noãn hai tay chống cằm mắt to chớp chớp mắt nhì, “Vì sợ bại lộ chuyện ba nhập vào Tiêu Lăng Xuân sao?”

      Cánh tay bé béo ú của Giang Thành còn sờ sờ miếng thạch cao đùi Trang Nhĩ Ngôn, “Chị, chị còn gọi hai người kia là chú dì làm chi vậy? Bọn họ châm chọc mẹ như thế, trực tiếp gọi tên bọn họ là được.”

      “Giang Thành, đây là hành vi lễ phép.” Noãn Noãn giáo dục em trai. “Mẹ và ba với người chúng ta thích hay , chúng ta phải lễ phép, thể đem ghét của chúng ta biểu lộ ra ngoài.”

      “Đúng, Noãn Noãn đúng tại sao ba lại xưng hô với mẹ hai đứa như vậy.” Ánh mắt Trang Nhĩ Ngôn dưới ánh đèn lòe lòe lóe ra ánh sáng tinh khiết, “Ba đây là đối với mẹ các con gọi nha, hắc hắc.”

      “Ba lừa!” Hai đứa bé la lớn.

      “Ha ha ha ha!” Trang Nhĩ Ngôn cười gượng. “Ừ, Noãn Noãn muốn đoán trúng nguyên nhân, vì để họ phát ba nhập vào Tiêu Lăng Xuân.”

      Hai đứa của rất thông minh, nhất định phải lập uy nghiêm của người ba trong lòng bọn chúng!
      milktruyenky thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 57

      Edit: Tiểu Di

      Trang Nhĩ Ngôn lấy thân phận Tiêu Lăng Xuân ở nhà của Liễu Chân Nhã, từ nay về sau chân chính trở thành phần tử Liễu gia, đương nhiên Trang Nhĩ Ngôn cho là mình chỉ là phần tử Liễu gia mà là nam chủ nhân Liễu gia.

      Sau khi Trang Nhĩ Ngôn vào ở Liễu gia, ngày trôi qua bình thường giống như có gì thay đổi. Trừ việc trong khi ban ngày Liễu Chân Nhã, Noãn Noãn, Gianh Thành đến trường, trong nhà có thêm người chống quải trượng đứng lau mồ hôi như mưa, cùng với buổi tối sau khi tan học về nhà, thêm người ở trước mặt Liễu Chân Nhã, biết xấu hổ cần da mặt làm nũng, còn bưng khuôn mặt ở trước mặt Noãn Noãn và Gianh Thành làm bộ dáng cha hiền.

      Liễu Chân Nhã cũng cảm thấy trong nhà có nhiều người gì, bất quá chỉ là mỗi bữa cơm nhiều thêm cái chén, thức ăn nhiều hơn vài món, mỗi ngày sung sướng chạy tới chạy lui giữa trường và nhà.

      Đương nhiên, ngày trôi qua cũng phải là mọi chuyện đều hài lòng. Mà nơi phát ra chuyện hài lòng chính là Phó An Thành, Vương Cách Cách, còn có Liễu Trân Trân. Phó An Thành thường dùng ánh mắt nghiên cứu tìm tòi nhìn chằm chằm Liễu Chân Nhã; Vương Cách Cách lại càng khách khí, mỗi ngày ở lớp học kêu gào Liễu Chân Nhã cướp bạn trai của nó, Liễu Chân Nhã đối với việc này chỉ cười khinh thường, bạn học cùng lớp và cả giáo viên người nào biết Tiêu Lăng Xuân và Liễu Chân Nhã có quan hệ tốt, mà đối với Vương Cách Cách cho tới bây giờ đều là chằng thèm ngó tới; còn có Liễu Trân Trân, Liễu gia phá sản, những ngày làm thiên kim tiểu thư của nó cũng trở lại, người ngày xưa lấy lòng nó tại đều làm cách xa nó giống như xa lánh ôn dịch. Mà nó tự ngẫm nghĩ nguyên nhân chính khiến Liễu gia suy tàn, ngược lại còn trách Liễu Chân Nhã lúc Liễu gia nguy nan có ra tay giúp đỡ, nhóc con này cảm thấy hẳn là Liễu Chân Nhã phải chủ động giao ra biệt thự và phí sinh hoạt mà lúc trước Liễu Kiến Thành cho để giúp Liễu gia vượt qua cửa ải khó khăn, bây giờ nhìn cuộc sống của Liễu Chân Nhã trôi qua vô âu vô lo, Liễu Trân Trân ghen tị hận thể xé xác Liễu Chân Nhã, mỗi ngày châm chọc khiêu khích Liễu Chân Nhã…

      Lúc đầu Liễu Chân Nhã đối với những lời và ánh mắt thân thiện của bọn họ còn trừng mắt lạnh lùng nhìn nhau, vài lời cảnh cáo. Thời gian dài, căn bản là mặc kệ những người nhàm chán này. xem như nhìn ra, ba người này trừ bỏ đầu lưỡi chiếm chút tiện nghi, thực tế căn bản dám chân chính ra tay.

      Rất nhanh liền đến thi cuối kỳ, xét thấy vết thương người Trang Nhĩ Ngôn, Liễu Chân Nhã đề nghị bỏ thi chờ dưỡng thương cho tốt rồi lại học lại. Bất quá Trang Nhĩ Ngôn từ chối, vốn là, tuy rằng quậy phá nhưng đối với chuyện học tập chưa từng buông lỏng, năm kia ở nước ngoài danh nghĩa là đọc trung học, nhưng thực tế thượng ở Mĩ nửa năm, đăng ký trường kinh doanh Havard và cũng lấy được giấy báo nhập học, cho nên kỳ thi cuối kì nho có thể làm khó được sao?

      Vì thế ngày thi cuối kỳ đó, Trang Nhĩ Ngôn chống nạng tham gia thi cuối kỳ. Dáng vẻ cứng cỏi kia làm cho nhận thức của toàn bộ học sinh đối với lớp trưởng kiên cường ham học nhà mình nâng lên trình độ cao rất cao.

      Thi xong, Liễu Chân Nhã giúp đỡ Trang Nhĩ Ngôn, dưới ánh mắt xem thường của Vương Cách Cách, trào phúng của Liễu Trân Trân bệnh viện, tuy rằng xuất viện, nhưng vẫn cần cách thời gian ngắn kiểm tra.

      Liễu Chân Nhã giúp đỡ Trang Nhĩ Ngôn , thân thể gánh 90% thể trọng của , nhưng thực tế đối với tạo thành ảnh hưởng gì, thực nhàng.

      Lúc ngang qua phòng bệnh, Liễu Chân Nhã và Trang Nhĩ Ngôn đồng thời dừng bước, hai người hẹn mà cùng giật mình trừng mắt nhìn ánh sáng trong phòng bệnh.

      “Quỷ a!” Trang Nhĩ Ngôn thở .

      Liễu Chân Nhã giật mình nhìn quỷ trong phòng bệnh so với những quỷ mà gặp qua giống nhau, quỷ trước kia gặp qua đều là màu trắng trong suốt, quỷ này cũng là màu trắng, nhưng quanh thân lại tản ra tầng ánh sáng màu vàng. Lúc này lại nghe thấy Trang Nhĩ Ngôn thở , Liễu Chân Nhã lập tức nghiêng đầu nhìn, “Nhĩ Ngôn, có thể thấy ?”

      Trang Nhĩ Ngôn hai mắt nhìn chằm chằm cái hồn phát sáng, “Ừ, có thể thấy.”
      Có phải sau khi chiếm thân thể người khác đều có thể thấy quỷ hay ? Liễu Chân Nhã nghi hoặc nghĩ.

      Hai người đứng ở trước phòng bệnh , y tá qua, “Hai vị, các người là người thân của Tiếu Đạt?”

      Hai người quay đầu, mê mang, “Hả?”

      Y tá trẻ tuổi lại hỏi: “Tiếu Đạt, chính là người bệnh trong phòng này, các người phải là người thân tới thăm sao?”

      phải.” Liễu Chân Nhã và Trang Nhĩ Ngôn cùng lắc đầu.

      “Tôi còn tưởng rằng rốt cục có người đến thăm rồi.” Y tá trẻ thở dài : “Tiếu Đạt được hàng xóm đưa tới bệnh viện mấy tháng trước, lúc đưa tới bệnh viện chỉ còn hơi thở. Ở bệnh viện ngủ ba bốn tháng cũng ai đến thăm , càng có ai giúp trả tiền thuốc men, cứ tiếp tục như vậy, bệnh viện chúng tôi khỏi ngừng thuốc cho …”

      bệnh gì?” Liễu Chân Nhã tò mò hỏi, trong lòng tràn đầy hiếu kỳ đối với linh hồn giống người thường này.

      “Kỳ có bệnh, là bị kiện ngoài ý muốn mấy tháng trước liên lụy,” đến “ngoài ý muốn”, trong mắt y tá trẻ lên tia sợ hãi, hai mắt trộm hướng liếc nhìn bốn phía, run rẩy bả vai, : “ là bị dọa thành người sống thực vật.”

      Liễu Chân Nhã và Trang Nhĩ Ngôn liếc nhau, đồng thời hiểu, kiện “ngoài ý muốn” kia chính là chuyện bọn họ thả ma quỷ.

      “Người nhà Tiếu Đạt tại sao đến thăm ?” Giọng Liễu Chân Nhã thực trầm, nếu như có chuyện quỷ dị cùng Trang Nhĩ Ngôn bày ra, người tên Tiếu Đạt này chừng vui vẻ tại nhà.

      “Tôi cũng , chỉ nghe trước khi Tiếu Đạt nhập viện cùng người nhà cãi nhau trận lớn. Ngày hôm sau, mọi người trong nhà biết tung tích, biết những người đó có phải cũng bị mấy thứ kia… hay . Bệnh viện chúng tôi là bệnh viện chỉnh hình, người bệnh giống như vậy nhiều lắm, nhưng các bệnh viện khác, trong khoảng thời gian này giường bệnh căn bản đủ dùng, số người bị dọa đến thần trí nhiều kể xiết… Ách, nữa, nếu lại đưa mấy thứ kia tới tốt…” Lại lom nhom nhìn bốn phía, y tá trẻ như bị thần kinh chạy .
      Liễu Chân Nhã và Trang Nhĩ Ngôn có chút dở khóc dở cười. Y tá trẻ kỳ quái, nhát gan, lại dám làm việc ở bệnh viên có người chết nhiều nhất, gan lớn, lại cẩn thận ngay cả từ quỷ cũng dám .

      Nhìn linh hồn trong phòng bệnh chợt lóe, Liễu Chân Nhã giúp đỡ Trang Nhĩ Ngôn tiếp tục về phía trước, “ thôi, kiểm tra trước, về nhà tôi có chút chuyện muốn với .” Là thời điểm cho biết tồn tại của Noãn viên.

      Trang Nhĩ Ngôn quay đầu nhìn Liễu Chân Nhã, sau đó thần sắc nghiêm cẩn gật đầu, “Được.”

      Bác sĩ phục hồi đem Trang Nhĩ Ngôn từ đầu đến chân kiểm tra lần, tiếp theo vừa lòng vỗ vỗ bả vai Trang Nhĩ Ngôn, “Phục hồi tốt lắm, so với tưởng tượng của tôi là tốt hơn nhiều lắm, tin tưởng lâu sau có thể bỏ nạng bình thường.”

      Trang Nhĩ Ngôn lặng lẽ nhếch miệng, làm bác sĩ sức tay đều lớn như vậy sao, cảm giác bả vai sắp lệch rồi.

      Sau khi kiểm tra hai người trở về nhà. thân thoải mái bởi vì kế tiếp là hai tháng nghỉ hè có thể nghỉ ngơi và hồi phục tốt sau khi chịu đủ kinh hách thể xác và tinh thần.

      Về nhà, trong nhà bóng người, hai đứa bé và ba con thú cưng đều ra ngoài chơi.

      Đỡ Trang Nhĩ Ngôn ngồi ở ghế sa lon, lại rót cho chén canh táo đỏ ninh lâu đặt ở bàn của sô pha, trong cái chén còn cắm cây ống hút giúp Trang Nhĩ Ngôn uống. Làm xong hết thảy, Liễu Chân Nhã mới nhăn mặt ngồi đối diện Trang Nhĩ Ngôn muốn lại thôi.

      “Liễu Liễu, em ngồi xa như vậy làm gì?” Trang Nhĩ Ngôn khó chịu nhìn Liễu Chân Nhã, người lại có vi khuẩn gây bệnh.

      Liễu Chân Nhã hít thở sâu hơi, “Tôi có lời muối với .”

      “Có chuyện cũng cần phải ngồi xa như vậy, đến đây, ngồi ở đây.” Trang Nhĩ Ngôn cẩn thận lấy tay vỗ lên ghế sô pha như sợ đau, ánh mắt mang ý cười nịnh nọt nhìn Liễu Chân Nhã.

      Liễu Chân Nhã quăng qua ánh mắt xem thường, người này có lúc nào là quên ăn đậu hủ của . Khi làm quỷ có sức nặng có cảm giác, đủ loại hành vi sỗ sàng của cũng có thể xem , nhưng tại… mà qua đó ngồi, chính là đứa ngốc. “Đừng đùa giỡn, hãy nghe tôi .”

      Trang Nhĩ Ngôn ủy khuất chép miệng, mới có đùa giỡn. Từ khi chiếm thân thể của Tiêu Lăng Xuân cũng thể giống như khi làm quỷ, có thể tự do tiếp cận Liễu Liễu. Đoạn thời gian nằm viện Liễu Liễu còn có thể tự mình động thủ chiếu cố, tại thương thế tốt hơn, thời điểm có thể cùng tiếp cận nhất chính là lúc giúp mặc đồ, dìu đường.

      “Nhĩ Ngôn, tôi có thứ bảo bối,” Liễu Chân Nhã thầm ở trong lòng sắp xếp từ ngữ, “Bảo bối này chẳng những có thể hoàn toàn chữa khỏi thương thế của , còn có thể ngừng nâng cao tố chất cơ thể của , có thể làm cho sống trăm tuổi mà thoạt nhìn trẻ cứ như bốn năm chục tuổi.”

      A? Trang Nhĩ Ngôn thực tin tưởng trừng mắt nhìn, “Có bảo bối thần kỳ như thế sao?”

      “Ừ, mắt thấy mới là , tôi cảm thấy vẫn là bản thân nên dẫn xem cho .” Liễu Chân Nhã nghĩ nghĩ đứng lên đến trước mặt Trang Nhĩ Ngôn, dắt tay , bóng dáng hai người chợt lóe liền biến mất ở trong phòng khách.

      “Chỗ này…” Chỉ cảm thấy ánh mắt chợt lóe liền đứng ở trong cảnh tiên đầy mùi hoa, lời của Trang Nhĩ Ngôn có chút thể thừa nhận, “Đây là nơi nào?”
      “Chỗ này gọi là Noãn viên, là dị gian trong vòng cổ mà tôi nhặt được.” Vòng cổ đúng là nhặt được, bất quá người nhặt được nó là Cốc Tuyết mà phải là Liễu Chân Nhã, điểm này cũng cần cho biết. “Chỗ này rất được ? Tựa như bãi cỏ cùng nông trường trang viên rất lớn rất lớn, thực vật nào cũng có thể trồng, động vật nào cũng có thể nuôi. Đó, núi bên kia sinh trưởng rất nhiều dược vật trong truyền thuyết. Nhân sâm ba ngàn năm mấy hôm trước cho ăn là từ ngọn núi kia. Mầm tai vạ nước thuốc thần kỳ chính là từ nước sông chảy dưới tòa ngọc thạch dưới chân núi, thêm ít dược liệu phối thành.”

      “Vì sao em muốn cho biết?” Trang Nhĩ Ngôn nhìn ngọn núi tuyết xa xa, trong hai mắt là ảnh ngược thanh sơn lục thủy.

      nghĩ muốn gì? “Tôi cũng lo lắng muốn giấu cả đời, chính là…” Chiếm thân thể của Liễu Chân Nhã, dùng chung đại bộ phận trí nhớ và tình cảm của Liễu Chân Nhã, trước mặt người ở bên ngoài cẩn thận bao nhiêu nhưng cứ tới trước mặt Trang Nhĩ Ngôn thể nào cẩn thận nổi, cùng với sớm chậm rãi bại lộ ở trước mặt Trang Nhĩ Ngôn, bằng chính mình chủ động bày tỏ, chiếm được chút tín nhiệm, lấy tình trạng giữa , đại khái là cả đời này liên lụy ngừng. “Chính là tôi muốn lừa dối . Hơn nữa vết thương người cần linh khí của Noãn viên tẩm bổ. Tuy rằng lấy thực phẩm của Noãn viên cũng có thể tẩm bổ thân thể , nhưng muốn công hiệu cần thời gian dài, còn bằng trực tiếp đem vào Noãn viên, phỏng chừng mười ngày nửa tháng thương thế của khỏi toàn bộ.”
      Trang Nhĩ Ngôn đột nhiên xoay người, vẻ mặt vui mừng, “Em đem bí mật quan trọng nhất của mình cho biết, có phải tính cả đời này chỗ với ?”
      Người này rất biết tận dụng cơ hội!

      Liễu Chân Nhã bị hỏi đến đỏ mặt lên, “Vấn đề này chờ chúng ta trưởng thành rồi sau.” , Liễu Chân Nhã nghĩ rằng cả đời này của đại khái bị buộc ở bên cạnh Trang Nhĩ Ngôn, tới thân thể của bọn họ khác biệt lắm, cùng nhau trải qua, sinh đứa con, còn tính tình bá đạo cùng với quấn quít quấn chặt lấy của Trang Nhĩ Ngôn khiến cho biết buông tha cùng với những người khác để xây dựng gia đình. Kỳ như vậy cũng tốt, đối với Trang Nhĩ Ngôn hiểu , năm ở chung này cũng làm cho biết Trang Nhĩ Ngôn là tâm thích bây giờ, mà ấn tượng của đối với cũng xấu, cho nên chút cũng phản đối cùng làm thành gia đình. Cả đời cứ như vậy ngẫu nhiên vượt qua bốn bề sóng dậy, cùng Noãn Noãn và Giang Thành lớn lên rồi già .

      Chờ trưởng thành rồi sau? Đây là chấp nhận? mặt Trang Nhĩ Ngôn nhất thời tràn đầy nụ cười ngây ngô, cười ngây ngô trong chốc lát lại đổi sắc mặt với Liễu Chân Nhã: “Liễu Liễu, sắp mười chín tuổi, là người lớn.”

      Liễu Chân Nhã co quắp khóe miệng, vẻ mặt nghiêm túc như vậy còn tưởng rằng muốn ra lời đứng đắn gì, kết quả… “Trang Nhĩ Ngôn sắp mười chín tuổi, đáng tiếc, Tiêu Lăng Xuân còn đến mười bảy tuổi.”

      “Ha ha…” Môi mỏng của Trang Nhĩ Ngôn mở ra, lộ ra hàm răng trắng, “Liễu Liễu, này, có thể sau này có người cười em trâu già gặm cỏ non ?” Liễu Chân Nhã so với Trang Nhĩ Ngôn chỉ hơn mấy tháng, nhưng Liễu Chân Nhã so với Trang Nhĩ Ngôn tại lại lớn hơn tuổi.

      Liễu Chân Nhã đen mặt, khóe mắt nhìn thấy Ngọc Tấn Ngâm cùng Tiểu Mật cười cười dắt tay nhau tới phía bên này, vì thế bỏ qua câu , ném mình Trang Nhĩ Ngôn ở Noãn viên, “Có vấn đề gì hỏi Tiểu Mật cùng chị Ngọc, tôi tìm Triển Phi.”
      “A, Liễu Liễu, thể bỏ lại mình , sai rồi…” Tay Trang Nhĩ Ngôn muốn giữ chặt Liễu Chân Nhã, nhưng thân thể Liễu Chân Nhã nhoáng lên cái, người thấy tăm hơi.

      Trang Nhĩ Ngôn ở lại tại chỗ thần tình ảo não.

      Trở lại phòng khách Liễu Chân Nhã vẻ mặt hung tợn, “Hừ, tôi trâu già gặm cỏ non, liền ngoan ngoãn đứng ở Noãn viên cho tôi, chịu Tiểu Mật cùng chị Ngọc huấn luyện .” Lau mặt phen, hung thần ác sát nháy mắt chuyển thành ý cười trong suốt, “Thằng nhóc Nhĩ Ngôn kia đề cập tới mình quên ngày hai mươi bốn tháng trước chính là sinh nhật mười tám tuổi của mình, mình lại trưởng thành rồi đó, hừ hừ, Triển đại đội trưởng lấy cớ này để tịch thu xe của tôi nữa ?”

      Cầm túi xách lên, khóa kỹ cửa, Liễu Chân Nhã cầm lấy chìa khóa vui vẻ đến cục công an, lại có thể lái xe.

      Ừ, kế hoạch nghỉ hè năm nay thăm em trai của Tiêu Lăng Xuân, còn đáp ứng Lưu Úy Thành Đô thăm ấy, đến lúc đó trực tiếp lái xe ?
      milktruyenky thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :