1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi hồn - Đại Mễ Trùng (c65) hoàn đã có ebook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      CHƯƠNG 48



      Edit: Tiểu Di

      Liễu Chân Nhã tan học, có việc gì liền nhìn vết thương mặt Tiêu Lăng Xuân cười trộm, cười đến Tiêu Lăng Xuân thẹn quá thành giận, “ cười cả ngày, miệng mỏi sao?”

      Liễu Chân Nhã như có chuyện lạ xoa cằm, “ là có chút mỏi, tôi cũng cảm thấy được.”

      Tiêu Lăng Xuân chán nản, có vô lại như vậy sao?

      Vẫn duy trì ngày tâm tình vui vẻ, Liễu Chân Nhã khóe miệng mang ý cười tan học về nhà. đường về nhà lại nhận được cuộc gọi đáng mừng, xe mua hồi tháng mười ngày mai đưa đến nhà, ha ha, cái này chính là phương tiện đưa đón Noãn Noãn và Giang Thành.

      Về nhà đem túi sách ném ở ghế sa lon, nhìn cái túi sách màu đen lẳng lặng nằm ở ghế sa lon, vẻ mặt Liễu Chân Nhã nháy mắt cứng ngắc. Xem ra hôm nay lo cười nhạo Tiêu Lăng Xuân đến xuất thần, quên đem dược liệu chữa bệnh chuẩn bị cho bà ngoại . Đen mặt hồi, Liễu Chân Nhã vỗ ót, quên , mất thời gian ngày cũng sao, ngày mai đưa cho cũng vậy, tại nên đưa hai đứa bé học võ.

      đường thuật quán, Liễu Chân Nhã báo tin tốt sắp có xe chạy cho hai đứa con, hai đứa bé cũng hưng phấn hai mắt sáng lên, rốt cuộc bọn chúng có thể tự do tự tại ngồi xe của nhà mình.

      “Mẹ, sao hôm nay có nghe thấy giọng của chú Trang?” Noãn Noãn tò mò hỏi tin tức của Trang Nhĩ Ngôn. Từ khi Trang Nhĩ Ngôn đến Liễu gia, tuy Liễu Chân Nhã quy định cho xông loạn phòng người khác, nhưng thực tế vào phòng của Liễu Chân Nhã, Noãn Noãn, Giang Thành như vào chỗ người. Đặc biệt mỗi buổi sáng, đúng giờ bay vào phòng bắt bọn họ dậy rèn luyện, đem thời gian so với đồng hồ báo thức còn chuẩn hơn. “Sáng hôm nay con là bị đồng hồ báo thức đánh thức nên có điểm quen.” Bình thường cũng quen con ma Trang làm chuông báo.

      “Vâng, sau khi con tan học về nhà cũng có nhìn thấy ổng ở biệt thự.” Giang Thành lên tiếng phụ họa, nhưng trong mắt lại lên tia phức tạp, tình cảm của bé đối với Trang Nhĩ Ngôn thực phức tạp. Trước khi Trang Nhĩ Ngôn chưa xuất , Giang Thành đối với cái từ “cha” này hoàn toàn có cảm giác, bé cảm thấy trong cuộc đời của bé và mẹ cùng chị phải có cha tồn tại; sau khi nhìn thấy Trang Nhĩ Ngôn bé hận thể để ổng vĩnh viễn biến mất thể nhìn thấy nữa vì thực xin lỗi với thù của mẹ, cũng bởi vậy mỗi lần chỉnh ổng đều lưu tình chút nào, nhưng cả ngày hôm nay phát được bóng dáng bay bổng của ổng ở trong biệt thự, trong lòng bé lại rất yên…

      “À, chú ấy à, đêm qua chú giúp mẹ làm chuyện nho .” ra ngoài ngày đêm cũng nên trở lại rồi. Cúi đầu nhìn hai đứa bé kia như nhíu mày suy nghĩ, Liễu Chân Nhã nhịn được nhàng nhéo nhéo khuôn mặt nhắn non mềm đáng của bọn chúng, “ chỉ là chuyện rất , đối với chú ấy có nguy hiểm. Đêm qua khi các con chuyên tâm ăn đồ nướng chú ấy rời , phỏng chừng tối nay về nhà là có thể nhìn thấy chú ấy.”

      Lông mày Noãn Noãn và Giang Thành tức giãn ra, trong mắt đều lên nét thả lỏng.

      Liễu Chân Nhã nhìn mà bật cười, phen kéo bé Giang Thành vào trong lòng, “Giang Thành, thực lo lắng cho ba ba của con?”

      Giang Thành miệng nhếch lên, quay đầu, “Mới có, ổng có cái gì đáng giá cho con lo lắng?”

      Lúc chuyện, taxi vừa vặn chở ba người tới cửa thuật quán, Liễu Chân Nhã thuận thế ôm Giang Thành xuống xe, “Thằng nhóc con mạnh miệng.” Buông Giang Thành, hai tay trái phải dắt bé và Noãn Noãn vào trong thuật quán, “Noãn Noãn, Giang Thành, mẹ cũng ngại các con gọi chú ấy là ba ba, , kỳ trong lòng các con muốn thừa nhận chú ấy ?”

      Khi Trang Nhĩ Ngôn biến thành quỷ mới tới biệt thự Liễu gia, địch ý của Noãn Noãn và Giang Thành, đặc biệt là Giang Thành, đối với Trang Nhĩ Ngôn chỉ thiếu điều hóa thành chữ to khắc vào trán bọn chúng. thời gian ngắn ở chung, Noãn Noãn xem Trang Nhĩ Ngôn thành trưởng bối, có vấn đề gì cũng thỉnh giáo , tâm bé con cũng với ; Giang Thành đến giờ vẫn thường lấy thập tự giá đào mộc dọa Trang Nhĩ Ngôn, rãnh rỗi làm gì liền khiêu khích Trang Nhĩ Ngôn đấu võ mồm với bé, nhưng mỗi khi Trang Nhĩ Ngôn dạy Noãn Noãn ít đạo lý xử , thái độ làm người, bé đều làm bộ như chú ý vểnh tai nghe lén, trong lúc tự giác, mắt bé nhìn Trang Nhĩ Ngôn mang theo sùng bái và thân cận, chỉ là thằng nhóc này còn tự biết thôi…

      “Dạ, chú Trang rất tuyệt, chú hiểu biết rất nhiều thứ. Biết bốn tiếng trung, , nhật, pháp, biết quyền đạo và nhu đạo, còn có thể dùng súng, quan trọng nhất là chú Trang còn dạy con dùng thái độ khác nhau đối mặt với những người khác nhau như thế nào.” Khóe môi Noãn Noãn nhếch lên tia đắc ý, thời gian gần đây nhờ chú Trang dạy, mấy đứa trong trường học thường ghen tị bé, mẹ là đàn bà hư, mà bé là đứa con nít có ba đều bị bé thu thập thành dễ bảo, vừa nhìn thấy bé liền hận thể lên ôm lấy bé tràng trung thành.

      Giang Thành mím môi phấn nộn , bé thực rất muốn thừa nhận Trang Nhĩ Ngôn tồn tại làm cho bé nhận thấy bé vẫn là đứa có năng lực gì. Bé có khí thế của Trang Nhĩ Ngôn cho dù biến thành quỷ cũng có thể làm người ta cảm thấy sợ, có cái lưỡi dẻo của ổng có năng lực xảo biện như vậy, có đại nghĩa và sức lực của ổng… Ai, ba tuổi cùng mười tám tuổi, chênh lệch tất nhiên to lớn như thế.

      “Cùng chú ấy ở chung tốt, chậm rãi ép khô toàn bộ năng lực của chú ấy.” Liễu Chân Nhã cổ vũ hai đứa bé tiếp cận với Trang Nhĩ Ngôn, có thể trong lúc bị Nhâm Phong Thanh cố ý làm khó dễ tra được nguyên nhân cái chết của mẹ Trang, sau đó bình an trở lại, cuối cùng còn bứng toàn bộ Trang thị… Tuy rằng Trang Nhĩ Ngôn chỉ có mười tám tuổi, nhưng Liễu Chân Nhã cảm thấy những gì trải qua và kiến thức của theo kịp người bốn năm chục tuổi, Noãn Noãn và Giang Thành thường theo học hỏi tuyệt đối chỉ có chỗ tốt có chỗ xấu.

      Noãn Noãn và Giang Thành cười tủm tỉm dựa cửa lên tiếng gật đầu với Liễu Chân Nhã.

      Người nhà đều tự mình học xong lớp đàn dương cầm, lớp võ thuật lại thân thiết tay trong tay về nhà. đến cửa nhà, ba mẹ con đồng thời bị đèn ô tô bỗng nhiên sáng lên làm lóa mắt.

      “Hơn nửa tối rồi lại chơi nơi nào? Sắp đến mười giờ mới về nhà, có phải lại cùng đám hồ bằng cẩu hữu kia của mày ra ngoài lêu lổng hay ?”

      Trách mắng lạnh lùng xen lẫn khinh miệt làm Liễu Chân Nhã sửng sốt, hí mắt nhìn bóng dáng cao gầy từ trong xe BMW màu đỏ ra, trong mắt lên chút giật mình, nguyên lai là bà ta, mẹ của Liễu Chân Nhã, Dương Chi Lan.

      Dương Chi Lan mặc áo khoác da chồn dừng lại cách Liễu Chân Nhã hai ba bước, khi mắt đảo qua ba mẹ con Liễu Chân Nhã lên chán ghét sâu đậm, “Theo ta trở về, ba của mày, còn có em trai của mày đều muốn trông thấy mày.”

      Liễu Chân Nhã nghi hoặc nháy mắt mấy cái, “Trở về? Ba của tôi? Em trai của tôi?” Từng chữ trong lời của Dương Chi Lan đều hiểu, nhưng tại sao hợp cùng chỗ nghe liền hoàn toàn hiểu?

      “Ừ, bọn họ muốn gặp mày, tại liền theo ta trở về. Hai đứa bé này,” Dương Chi Lan chán ghét, khinh thường nhìn Noãn Noãn và Giang Thành, “Quên , cùng nhau , Dương gia cũng thiếu phần cơm của hai đứa bọn chúng.”

      Dường như hiểu ý tứ của Dương Chi Lan, “Bà trở về là chỉ quay về Dương gia? Ba của tôi là chỉ ba dượng? Em trai của tôi là chỉ đứa con bà sinh sau khi ly hôn?”

      “Bằng mày còn có ba và em trai khác sao?” Dương Chi Lan làm như ngại cùng Liễu Chân Nhã nhiều lời thêm câu đều là dư thừa, biểu tình dị thường kiên nhẫn, “Vô nghĩa nhiều như vậy làm gì, nhanh lên xe, thời gian của ta rất quý giá.”

      “Em trai có, nhưng tôi còn có người ba ruột ? Chồng tại của bà tôi nên gọi là ba dượng, chú hoặc là bác.” Liễu Chân Nhã sâu sắc cảm thấy Liễu Kiến Thành, Dương Chi Lan đúng thực là cha mẹ cực phẩm, cực phẩm kém, đồng thời cảm thấy vì Liễu Chân Nhã mất đáng giá, cha mẹ như vậy có cái gì đáng cho Liễu Chân Nhã làm ra nhiều chuyện hoang đường như vậy khiến cho bọn họ chú ý, cuối cùng còn tự sát? Nghĩ đến linh hồn mất , Liễu Chân Nhã khi chuyện tự nhiên cũng mang theo đạm mạc, “Dương phu nhân, thời gian của bà quý giá, như vậy tôi cũng chậm trễ thời gian của bà, mời trở về, tạm biệt, bao giờ gặp lại.”

      “Liễu Chân Nhã, mẹ mày cũng nghe sao?” Giọng của Dương Chi Lan đột nhiên nâng cao, ở đêm tuyết mùa đông có vẻ phá lệ bén nhọn, trong mắt tràn đầy toan tính và tức giận, hề nghĩ tới Liễu Chân Nhã cự tuyệt trở về với bà.

      “Mẹ?” Liễu Chân Nhã cười khẽ, thanh bình thản mang theo chút nhân tình, “Dương phu nhân, năm nay bà hẳn là đến bốn mươi tuổi , tại sao liền già còn si ngốc quên từ ba năm trước đây đăng báo cắt đứt quan hệ mẹ con với tôi?”

      Trong mắt Liễu Chân Nhã lên chút trào phúng thể nhận ra, vì sao muốn gặp , sợ là giống với Liễu Kiến Thành, chủ ý muốn đem trở thành công cụ liên hôn ? Bất quá, ý tưởng của mấy người này đúng là thiên kì bách quái, Liễu Kiến Thành và Dương Chi Lan dựa vào cái gì nghĩ đến đón trở về nên mang ơn? Chớ chi là Dương Chi Lan vẫn dùng thái độ thi ân cao nhìn xuống như vậy, tuy rằng cho dù Dương Chi Lan dùng là giọng điệu dịu dàng nữa, vẫn chút do dự mà cự tuyệt.

      Lại suy nghĩ chút, Liễu Chân Nhã cũng hiểu được vì sao Dương Chi Lan vẫn cường ngạnh giống như trước đây, như khinh thường . Vốn là ngay từ đầu thích , cho tới nay đều là dùng loại thái độ kiên nhẫn này đối mặt với , vẫn xem như sỉ nhục, ôm thái độ như vậy, Dương Chi Lan ở trước mặt làm sao lại có thể mềm mỏng được?

      phải mày vẫn muốn ta quan tâm mày sao? Theo ta quay về Dương gia, theo ta sửa họ Dương, ta làm người mẹ đủ tư cách.” Dương Chi Lan thay đổi giọng điệu chuyện, nhưng vẫn thay đổi cường ngạnh và bức hiếp.

      Cái này chỉ khiến Liễu Chân Nhã, ngay cả Noãn Noãn và Giang Thành đều giận quá thành cười, “ nhận ra nha bà cố nội, có mẹ như bà vậy tuyệt đối là bất hạnh to lớn trong thiên hạ, con của bà khẳng định giảm thọ hai mươi năm.” Giang Thành lời ác độc công kích, đồng thời còn quên mang mặt mỉm cười, Trang Nhĩ Ngôn dạy, mặt mang mỉm cười mắng chửi người mà lại mắng chửi người mang theo chữ thô tục mới là mắng chửi người cảnh giới cao nhất, chính là bé chặt chẽ nhớ kỹ.

      “Bà cố nội, nhanh về nhà , giữa mùa đông lớn, người đầu óc bình thường đặc biệt nhiều, nếu bà gặp phải tốt.” Noãn Noãn đồng dạng cam lòng yếu thế đả kích người xấu khi dễ mẹ của bé.

      “Mày… Tụi bây!” Dương Chi Lan bị tức ra lời. Dương Chi Lan là người thực kiêu ngạo thực bá đạo, nhưng gia giáo của bà thể chê, cho nên bà làm được bộ dạng của người đàn bà chanh chua chửi đổng, đồng dạng cũng nên lời thô tục khó nghe để phát tiết tức giận, bởi vậy cuối cùng bị tức sắp phát bệnh tim cũng chỉ có bà.

      “Dương phu nhân, hàn môn nhà nghèo, thứ cho nhận tiếp đãi, xin bà hãy tự tiện.” Liễu Chân Nhã xoay người kéo Noãn Noãn và Giang Thành vào cửa chíng biệt thự, sau đó làm trò trước mặt Dương Chi Lan khóa bên trong cửa lại.

      Thời gian còn sớm, Liễu Chân Nhã dỗ hai đứa bé ngủ xong như có điều suy nghĩ trở về gian phòng của mình. Công việc của Liễu gia xảy ra vấn đề cần bán lấy tiền, Dương gia cũng nghĩ biện pháp như vậy sao? nên nha, Liễu gia đánh chủ ý với là bởi vì toàn bộ gia tộc Liễu thị chỉ có hai đứa con và Liễu Trân Trân, mà Liễu Trân Trân lại hoàn toàn có đầu óc, nhưng Dương gia làm sao có con ? Ông ngoại Dương gia ba trai , ba đứa con trai đều có hai đứa con , ngoại trừ hai người con bác cả sớm kết hôn, con bác hai và bác ba, lớn cũng chỉ hơn ba bốn tuổi, nhất cũng chỉ kém hai tuổi, Dương thị muốn liên hôn gì tìm đứa con họ Dương so với tìm còn tốt hơn? Đây rốt cuộc là sao lại thế này?

      lúc trăm mối chưa giải được, Trang Nhĩ Ngôn xuyên qua cửa mà vào, “Liễu Liễu, trở về.” xong lấy tư thế sói đói thấy dê béo nhào về phía Liễu Chân Nhã.
      “Có phải Liễu Kiến Thành muốn dùng tôi để liên hôn hay ?” Đầu óc loạn thành đoàn, Liễu Chân Nhã lúc này vô tâm sữa đúng hành động sỗ sàng của Trang Nhĩ Ngôn, mặc ôm cổ nàng xoay tới xoay lui.

      “Đúng, đúng, bất quá biết vì sao Liễu Kiến Thành lại bỏ qua.” Theo Liễu Kiến Thành ngày, trái lại Trang Nhĩ Ngôn dò xét được chút hành vi trái pháp luật của Liễu thị, chuyện có liên quan tới Liễu Chân Nhã cũng là ở giữa trưa sau khi Liễu Kiến Thành gọi điện thoại cho tộc trưởng Liễu thị Liễu Chân Nhã chịu quay về.

      Liễu Chân Nhã biết là hôm trước cùng Liễu Trân Trân kia nháo lên có tác dụng, về sau đại khái là Liễu Kiến Thành lại nhớ tới . “Như vậy là tốt rồi, chỉ cần ông ta bỏ qua là tốt rồi, bằng lấy lực lượng cá nhân của tôi cùng với cái gia tộc lớn như vậy đối kháng là có chút khó khăn. Trước đó khi về nhà, tôi gặp mẹ của tôi, bà cũng muốn tôi trở về, còn để cho tôi sửa thành họ Dương của bà, có phải Dương gia cũng tính cùng xí nghiệp nhà ai liên hôn hay ?”

      Trang Nhĩ Ngôn suy nghĩ xong : “Có khả năng, nhưng như thế nào cũng nên tìm tới em nha. Tuy rằng em và dì Dương đến mức thù hận, nhưng hòa bình ở chung sợ là khó, như thế nào Dương gia cũng nên tìm em, người trong lòng hoàn toàn có là con Dương thị để liên hôn.”

      Liễu Chân Nhã thản nhiên : “Đây chính là chỗ tôi nghĩ ra nha, lại mấy năm trước tôi nháo dữ như vậy, gia tộc hơi có chút mặt mũi cũng chọn tôi làm con dâu, điểm ấy tôi còn tự mình hiểu lấy.”

      “Đừng hạ thấp bản thân, những người đó chính là biết em tốt thôi.” Trong lòng Trang Nhĩ Ngôn ra thấy may mắn khi Liễu Chân Nhã có chút năm tháng hoang đường như vậy, bởi vì có chỗ bẩn đó, Liễu Chân Nhã mới cần tiếp tục sinh trưởng ở trong nước bùn, mới có thể được sống tự do tự tại.

      “Ai, phiền toái quá, tôi sợ kế tiếp Dương phu nhân thường xuyên tìm tới cửa hoặc là trường học.” Ngã xuống giường, Liễu Chân Nhã nghĩ Dương Chi Lan hành động tầm thường, “Biết rất cho dù tôi theo như ý bà cùng người khác liên hôn, cũng vì Dương thị chuyện, vì sao bà muốn nhận tôi về đây?”

      Trang Nhĩ Ngôn tiếng nào nằm ở bên cạnh Liễu Chân Nhã, xuyên thấu qua thân thể của có thể nhìn sàng đan thêu hoa dưới thân , thân thể của càng ngày càng trong suốt.

      Trong phòng mở hệ thống sưởi hơi, lúc này là thời gian ngủ, Liễu Chân Nhã suy nghĩ lát lập tức tự chủ được nhắm mắt, hô hấp chậm rãi trở nên đều đều.

      “Liễu Liễu, em đoán xem có phải bởi vì dì Dương biết chú Liễu muốn nhận em về cho nên cố ý cùng chú Liễu làm như vậy hay ? Em nghĩ , dì Dương và chú Liễu vẫn hận thù lẫn nhau như vậy, lần này Liễu thị gặp nạn phải là cơ hội tốt đả kích chú Liễu sao? cảm thấy dì Dương chính là cố ý, dì ấy sợ em thực bị chú Liễu nhận về giải nguy cho Liễu thị, cho nên cũng lập tức phải sửa họ, đưa em quay về Dương gia. Dì ấy rất hiểu tâm lý đắn đo của em, biết em muốn được cha mẹ , biết em bỏ được cha mẹ, như vậy cơ hội chú Liễu muốn nhờ em khôi phục Liễu thị liền hoàn toàn có.”

      Đợi lâu được Liễu Chân Nhã hồi , Trang Nhĩ Ngôn quay đầu nhìn mới phát ngủ. Nghĩ muốn đắp chăn cho , hai tay lại nhiều lần xuyên qua mền, cầm lấy, buông đều là khoảng .

      Phiền muộn trong chốc lát, muốn đánh thức Liễu Liễu ầm ỹ đến giấc ngủ của , Trang Nhĩ Ngôn đứng dậy bay đến phòng của Giang Thành, vẫn là đến phòng bên cạnh quấy rầy thằng con cho nó tỉnh tới đắp chăn cho mẹ nó, thuận tiện cùng nó thảo luận chút biện pháp bảo hộ mẹ nó.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      CHƯƠNG 49

      Edit: Tiểu Di

      Sáng sớm, Liễu Chân Nhã phát Trang Nhĩ Ngôn và Giang Thành thương lượng cái gì đó, mặt còn mang theo ý cười giảo hoạt, hỏi hai người bọn , nhưng hai người lại càng cười đến càng thêm giảo hoạt như hồ ly.

      Thấy người quỷ ràng có ý cho , Liễu Chân Nhã bĩu môi, hơi uống cạn sữa, ra ngoài, "Noãn Noãn, Giang Thành, mẹ đến trường, các con ở trong nhà chơi, đừng có chạy lung tung." Thuận miệng còn dặn dò Trang Nhĩ Ngôn câu, "Trang Nhĩ Ngôn, an toàn của hai đứa con giao cho ."

      "Dạ, biết, con và chị chạy loạn, chỉ chơi ở trong nhà." Giang Thành ngoan ngoãn đáp ứng.

      "Liễu Liễu, tan học trở về sớm chút." Trang Nhĩ Ngôn ân cần giống như vợ tiễn chồng làm đưa Liễu Chân Nhã ra cửa chính.

      Khi rời nhà, Liễu Chân Nhã quay đầu lại nhìn thoáng qua Trang Nhĩ Ngôn đứng ở cửa nhìn theo , người nầy trong khoảng thời gian này đều cùng Giang Thành thần thần bí bí kế hoạch chuyện gì đó, đáng tiếc tại trong giai đoạn thi cuối kì, bằng có thời gian tra khảo bọn họ.

      Ai, rốt cục cũng sắp nghỉ đông, hai bé con được nghỉ trước chừng mười ngày so với , mỗi ngày nhìn thấy bọn chúng có thể ngủ thẳng đến khi tự nhiên tỉnh, trong lòng ngang dọc là hâm mộ vạn phần, đều là học, vì sao trung học phải học hơn tiểu học hơn mười ngày? là chế độ giáo dục kỳ quái.

      Vừa buông túi sách, Tiêu Lăng Xuân ngồi cùng bàn liền quan tâm hỏi han: "Sáng hôm nay thi toán, chuẩn bị thế nào rồi?"

      "Hừ hừ, yên tâm, tuyệt đối để cho dễ dàng đạt được học bổng đứng đầu." Liễu Chân Nhã thị uy trừng mắt, bạn học nửa năm cùng trải qua bốn năm lần thi tháng, thành tích hai người đều là bất phân thắng bại, nhưng mà vẫn kém chút. Chế độ học bổng trung học có điểm biến thái, ví như chỉ có thưởng vị trí đứng đầu, nhưng phải là đứng đầu cả năm. Liễu Chân Nhã vì có được học bổng đứng đầu này cũng tính nhường Tiêu Lăng Xuân, bạn bè là bạn bè, đồng tình là đồng tình, loại cuộc thi đánh giá thành tích học tập, kiểm nghiệm bản thân này kiên quyết thể lừa gạt...

      "A, chúng ta lại cùng muốn chuyện." Tiêu Lăng Xuân thản nhiên nhướng mày, xem như chấp nhận khiêu khích của Liễu Chân Nhã, "Chờ xem, học bổng đứng đầu là do tôi quyết định."

      Liễu Chân Nhã trừng mắt, cùng ánh mắt Tiêu Lăng Xuân giao nhau phát ra tia lửa "tung tóe ngàn dặm".

      Ngồi ở phía sau hai người, Giản Phán có chút hăng hái nâng cằm, đôi mắt to ngó ngó bên này, lại ngó ngó bên kia, chỉ chốc lát sau, hứng thú lên ở đáy mắt, ha ha, vô luận như thế nào đều cảm thấy trong lúc này lớp trưởng cùng lớp phó... có gian tình. Trong học tập là đối thủ mất còn, trong cuộc sống lại quan tâm lẫn nhau, theo như chuyện ngôn tình chính là tình học đường, là kết ra gian tình nha!

      Cảm giác được ánh mắt nhìn trộm nóng bỏng hiểu sau lưng, lưng Liễu Chân Nhã cùng Tiêu Lăng Xuân đồng thời cứng đờ, sau đó đồng thời đều tự dời đầu chỗ khác nhìn ánh mắt nhiều chuyện của Giản Phán, tên kia xem chuyện tiểu thuyết đến tẩu hỏa nhập ma.

      Im lặng trong chốc lát, Tiêu Lăng Xuân lại kéo khóe miệng với Liễu Chân Nhã: "Bà ngoại tôi xuất viện, cám ơn hỗ trợ."

      Nhìn đến nụ cười vặn vẹo mặt Tiêu Lăng Xuân, Liễu Chân Nhã chỉ cảm thấy ghê răng, "Cái kia, tôi này, nếu có thói quen cười cần phải cười, giống như bây giờ ngoài cười nhưng trong cười thực dọa người. Về phần hỗ trợ, cho tới hôm nay thôi , lời cảm tạ tôi mười bảy lần, có phải có thể dừng rồi hay ?"

      Tiêu Lăng Xuân khóe miệng vừa kéo, có tạ ơn nhiều lần như vậy rồi sao? " giúp tôi chuyện lớn như vậy, tôi cũng chỉ có vài tiếng cảm tạ với ..."

      "Lớp trưởng, Tiểu Nhã giúp việc gì thế? muốn lấy thân báo đáp sao?" câu của Giản Phán chỉ có làm cho Liễu Chân Nhã cùng Tiêu Lăng Xuân xấu hổ, liên đới mấy bạn học cùng lớp chung quanh cũng mạnh mẽ quay đầu nhìn bọn họ.

      "Ngồi yên, ngồi yên, bắt đầu cuộc thi." Giám thị vào phòng gõ bục giảng.

      Liễu Chân Nhã cùng Tiêu Lăng Xuân nhìn nhau, hẹn mà cùng hơi thở phào, giáo viên là làm mưa đúng lúc.

      Khoảng chừng giờ sau, Liễu Chân Nhã làm xong bài thi cũng kiểm tra lại lần, sau đó nộp bài thi, thu thập xong bút giấy trước tiên.

      Nộp bài thi xong mới vừa ra khỏi phòng, phía sau truyền đến giọng của Tiêu Lăng Xuân, "Liễu Chân Nhã, từ từ, cùng ."

      Liễu Chân Nhã quay đầu lại cười, " cũng nộp bài thi trước?"

      "Đề rất đơn giản." Tiêu Lăng Xuân nhàng bâng quơ : "Cùng tôi nhà sách thế nào?"

      "Mua sách? Được."

      "Tôi tính mua chút sách bài tập về nhà làm. Trường của chúng ta, trình độ học sinh nằm trong mức thấp của các trường trung học thành phố, nếu chỉ trông cậy vào kiến thức giáo viên giảng và bài tập giáo viên cho, đến khi thi vào cao đẳng phỏng chừng có người nào có thể đậu vào trường chính quy."

      Liễu Chân Nhã đồng ý gật đầu, ai bảo đó chỉ là ngôi trường mới xây được hai năm học đâu. "Vậy thôi, tôi cũng nhà sách mua số tư liệu."

      "Đúng rồi, bình thuốc chữa bệnh đưa bà ngoại tôi bị tôi cho bên ngoài."

      "Cho bên ngoài? Bệnh của bà ngoại khỏi hẳn rồi, hoàn toàn cần bình thuốc kia nữa à? Tôi , cũng quá hào phóng, có biết bình thuốc kia giá trị bao nhiêu tiền hay ?" Vẻ mặt Liễu Chân Nhã đau lòng, cũng là sau khi cho nước thuốc Tiểu Mật mới cho biết giá trị của bình thuốc kia, ràng chỉ cần hai giọt có thể chữa khỏi bệnh của bà ngoại Tiêu Lăng Xuân, kết quả dưới tình huống biết chuyện tặng nguyên lọ, mà tại lại bị hào phóng cho bên ngoài, ô ô, mệt thảm!

      "Bình dân tội, mang ngọc có tội, thuốc linh nghiệm như vậy, cảm thấy bằng Tiêu Lăng Xuân nho như tôi giữ được sao? Ai bảo khi đưa thuốc cho tôi chịu , chút tôi cũng biết thuốc kia có giá trị đến vậy. Khi tới bệnh viện tôi liền đút cho bà ngoại uống giọt, kết quả ngày hôm sau bà ngoại tôi có thể xuống giường lại, cuối cùng mới bị bác sĩ trong bệnh viện chú ý tới."

      Liễu Chân Nhã rơi lệ, chỉ biết là bình thuốc kia có thể trị bệnh, nhưng lại nghĩ tới nó lợi hại như vậy, đều do Tiểu Mật, chính ta là bảo vật, cũng nghĩ tới cái khác cũng là bảo vật. "Cho cho , dù sao cho dù bọn họ đem nghiên cứu hay kiểm nghiệm hợp chất cũng tra được thành phần thảo dược trong thuốc. cho bọn họ biết bình thuốc kia là tôi cho chứ?"

      " cảm thấy sao?" lời này Tiêu Lăng Xuân còn có bụng oán khí. Buổi sáng hôm đó, giúp đỡ bà ngoại tập vài bước ở lối , vừa vặn gặp phải bác sĩ trưởng tiến hành kiểm tra mỗi ngày, bác sĩ nhìn thấy bà ngoại được thiếu chút nữa trừng rớt tròng mắt ra, phải biết rằng bà ngoại nằm ở giường hơn nửa năm, sau đó vẻ mặt liền cuồng nhiệt mà đẩy bà ngoại vào phòng quan sát. Từ trong phòng quan sát ra, khi bác sĩ tuyên bố tế bào ung thư người bà ngoại giảm bớt, chỉ biết thuốc Liễu Chân Nhã cho thực có tác dụng. Có tâm giấu diếm nguyên nhân bà ngoại biến chuyển tốt, nhưng bệnh viện khẳng định để cho tư liệu sống nghiên cứu tốt như vậy rời , lại , tuyệt đối mang đến phiền toái cho Liễu Chân Nhã, cuối cùng Tiêu Lăng Xuân giao nước thuốc ra lại giấu lai lịch của nó, chỉ cho bọn họ biết nước thuốc đó là do hòa thượng xa lạ cho .

      "Hắc hắc, tôi cảm thấy bán đứng tôi." Trong lời của Liễu Chân Nhã bao hàm tin cậy đối với Tiêu Lăng Xuân, "Thế nhân sâm ngàn năm tặng cho nhà bồi bổ thân thể sao? Nó chưa mang đến phiền toái cho chứ?"

      Tiêu Lăng Xuân bước chút, sau đó dường như có việc gì về phía trước, "Ngày đó chớp mắt đưa cho tôi bình thuốc “bình thường”, cây nhân sâm ngàn năm như đứa bé, khi đó đứa ngốc cũng biết phải giấu nhẹm đồ vật trân quý như thế." Kết quả vẫn là lẫn lộn xem trân châu là cá mộc, tùy tiện để lộ đồ vật quý hiếm chân chính.

      "Bác sĩ bệnh viện cầu ra bộ dạng hòa thượng đó sao?" Liễu Chân Nhã tò mò hỏi, hai giọt nước thuốc có thể trị hết hoàn toàn bệnh ung thư, người có mắt khẳng định hy vọng được càng nhiều nước thuốc càng tốt.

      " cầu, tôi tùy tiện đại tướng mạo, dù sao tôi cũng biết, tìm được hay là việc của bọn họ." Tiêu Lăng Xuân rất chịu trách nhiệm, "Tôi là sáng mấy hôm trước khi tôi đưa sữa gặp được lão hòa thượng đó. Lão hòa thượng lúc ấy vừa lạnh vừa đói, tôi liền tặng cho lão chai sữa chua, lão liền cho tôi cái bình nghe có thể trị bách bệnh. Tôi ôm tâm lý thử xem đút cho bà ngoại tôi uống giọt, ai ngờ nước thuốc kia thực có tác dụng... Tôi tùy tiện , tùy tiện bọn họ tin hay , chỉ có tôi và biết lai lịch của nước thuốc, cho dù bọn họ điều tra tôi như thế nào đều là tra ra được."

      Liễu Chân Nhã đối với Tiêu Lăng Xuân giơ ngón tay cái lên, " là biện pháp trốn tránh thông minh. Bất quá, tôi cảm thấy là ngu ngốc đệ nhất thiên hạ, nước thuốc lợi hại như vậy liền cho bên ngoài như vậy, nếu là tôi, nâng giá lên mấy trăm mấy ngàn vạn bán cho bệnh viện."

      Tiêu Lăng Xuân vuốt cằm suy nghĩ : " đúng là mới để ý, ừ, chờ thi xong thử tìm viện trưởng bệnh viện kia." Có tiện nghi chiếm là đứa ngốc, "Thuận tiện còn có thể xem trình độ nghiên cứu của bọn họ đối với nước thuốc kia, xem bọn học có thể chế tạo ra nước thuốc hay ."

      "Bọn họ có khả năng chế tạo ra." Liễu Chân Nhã khẳng định đáp, thành phần nước thuốc này là trăm loại linh thảo cộng thêm nước ngọc tích lũy ngàn năm trong mỏ ngọc của Noãn viên trộn lẫn tinh luyện mà thành, nếu bệnh viện bình thường có thể chế tạo ra nước thuốc thần kỳ như vậy, Noãn viên của cũng cần tồn tại.

      " biết cách phối nước thuốc?" Tiêu Lăng Xuân bất động thanh sắc hỏi, cũng rất ngạc nhiên lai lịch chân chính của nước thuốc, phải xem thường Liễu Chân Nhã, Liễu Chân Nhã tuyệt đối có năng lực tự mình làm ra lọ nước thuốc thần kỳ như vậy. biết là ai lợi hại như vậy, nghiên cứu chế tạo ra loại nước thuốc có thể trị liệu bệnh ung thư, nếu công bố phương thuốc ra ngoài, người bệnh ung thư thế giới được hưởng phúc.

      " lắm, nhưng tôi biết phần lớn thành phần trong nước thuốc là tinh hoa thực vật gần tuyệt chủng thế giới. Về phần tôi từ đâu được bình thuốc kia đừng hỏi nữa, đây là bí mật của tôi, tôi cho bất luận kẻ nào. Lại với lần nữa, bất luận là ai hỏi, cho dù là mẹ , bà ngoại , cũng thể lộ ra nước thuốc là tôi cho ... Lúc ấy tôi lòng muốn giúp , nhưng nghĩ tới người kia cho tôi lọ nước thuốc nghịch thiên như vậy, ai, lần này sợ là mang đến tai nạn cho ." Sau, Liễu Chân Nhã đánh giá may mắn là lúc trộm đem nước thuốc và nhân sâm cho Tiêu Lăng Xuân, có người thứ ba thấy, bằng ... Ai, làm việc vẫn là đủ cẩn thận mà.

      " yên tâm , tôi biết chừng mực, biết nên như thế nào." Tiêu Lăng Xuân cơ hồ như là thề với Liễu Chân Nhã, tất cả mọi người phải là đứa trẻ, đương nhiên biết cái nào nên , cái nào nên .

      Liễu Chân Nhã và Tiêu Lăng Xuân cùng nhà sách tự mua tư liệu cần, đợi cho đến khi tính tiền, hai người nhìn nhau cười, hai người đều là mua sách học lớp 11.

      Bởi vì nộp bài thi trước tiên, khi Liễu Chân Nhã về đến nhà còn chưa đến mười giờ, đẩy cửa ra chợt nghe thấy tiếng cười của quỷ hai đứa bé, còn có tiếng hưng phấn kêu gào của mấy con thú cưng.

      " đùa cái gì mà vui vẻ như vậy?" Liễu Chân Nhã nghĩ chắc Noãn Noãn và Giang Thành lại tiến hành trò chơi đại chiến.

      "Liễu Liễu, em về rồi." Trang Nhĩ Ngôn giống như vợ nghênh đón chồng trở về nhà, cười đến ngọt ngào.

      Nhìn vẻ mặt cười của Trang Nhĩ Ngôn, Liễu Chân Nhã kìm được rùng mình cái, " n lần, chuyện đàng hoàng cho tôi, người đàn ông mà chuyện ngọt ngấy như vậy, có ghê tởm hay ?"

      Mặt cười của Trang Nhĩ Ngôn nháy mắt biến thành mặt khóc, "Oa, Liễu Liễu, em lại ghét bỏ ."

      "Mẹ, con giúp mẹ báo thù." Giang Thành như con cọp nhào tới ôm chặt thắt lưng của Liễu Chân Nhã, vẻ mặt hung phấn như muốn "khen con, mau khen con ".
      "Giúp mẹ báo thù? Giúp mẹ báo thù gì?" Liễu Chân Nhã .

      "Thời gian trước mẹ phải vì ông Liễu, bà Dương làm phiền não sao? Giang Thành dùng kế sách làm cho bọn họ chó cắn chó, đại khái bọn họ vĩnh viễn đến làm phiền mẹ nữa." Noãn Noãn chậm rãi giải thích, mặt cười ôn ôn nhu nhu.

      "Là đó, đây đều là công lao của , là dạy Giang Thành công phá hệ thống máy tính của tổng công ty Liễu thị, Dương thị, sau đó đem ít tư liệu công ty hai nhà trao đổi... Ha ha, nghe Dương thị, Liễu thị đào góc tường của nhau."

      Trang Nhĩ Ngôn vốn hối hận ồn ào nhảy đến trước mặt Liễu Chân Nhã, lộ ra vẻ mặt chờ đợi được khen giống Giang Thành như đúc.

      Nghe thế, cuối cùng Liễu Chân Nhã biết Trang Nhĩ Ngôn và Giang Thành trong khoảng thời gian này thầm cái gì, nháy mắt trong lòng vừa là cảm động vừa là chua xót, còn có khoái ý trả thù Liễu Kiến Thành, Dương Chi Lan, cũng sinh ra loại cảm giác nhè biết làm sao với Trang Nhĩ Ngôn, đủ loại tư vị đan vào cùng chỗ làm cho lòng Liễu Chân Nhã phá lệ phức tạp, "Liễu thị cùng Dương thị bị mọi người phá đến suy sụp ?" Giang Thành có lẽ có năng lực này, nhưng tin tưởng Trang Nhĩ Ngôn trăm phần trăm có thể.

      Khóe miệng Trang Nhĩ Ngôn và Giang Thành gợi lên tia cười gian, "Nhanh thôi, bọn họ bây giờ còn võ đài, lôi đài chấm dứt công ty hai nhà liền xong rồi."

      Liễu Chân Nhã gì nhìn trời, đứa bé nhà mới ba tuổi, dưới chỉ đạo của ba ba phá hủy hai công ty quy mô coi như tập đoàn lớn!

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      CHƯƠNG 50

      Edit: Tiểu Di

      Thi xong được ở nhà nghỉ ngơi vài ngày, Liễu Chân Nhã kêu to "Giải phóng" sau đó cùng hai đứa bé trong nhà bắt đầu chuẩn bị đồ tết. đến mua đồ tết, Liễu Chân Nhã cùng hai đứa bé đều oán niệm nhìn chằm chằm Trang Nhĩ Ngôn. Trong Noãn viên có rau, có gà, có cá, có hoa quả, bọn họ vốn chỉ cần chuẩn bị ít điểm tâm cùng pháo hoa pháo trúc linh tinh. Nhưng Trang Nhĩ Ngôn mỗi ngày lượn lờ ở trước mặt, vì để cho nghi ngờ bại lộ tồn tại của Noãn viên, bọn họ thể gióng trống khua chiêng mua các loại đồ tết, là vừa lãng phí thời gian lại lãng phí tiền tài.

      Liên tục vài ngày chịu đủ ánh mắt oán niệm, Trang Nhĩ Ngôn có điểm hiểu, vẫn biết điều, có đắc tội bọn họ mà.

      Bởi vì bóng đèn lớn Trang Nhĩ Ngôn vẫn ở trước mặt, Liễu Chân Nhã thể đem hành động mua đồ tết vốn tính toán giả vờ giả vịt biến thành chân . Người trong nhà tuy rằng nhiều lắm, lễ mừng năm mới cũng cần thăm người thân, người khác cũng đến nhà chúc tết, nhưng là lễ mừng năm mới, mong ước chính là cái khí vui mừng, Liễu Chân Nhã cũng bởi vì ít người mà làm lễ mừng năm mới qua loa đại khái, cứ như vậy, đồ cần phải mua liền mua.

      Cầm trong tay danh sách đồ tết nhà ba người cả đêm liệt kê ra, Liễu Chân Nhã quyết định lái xe mua đồ tết, bởi vì đồ cần phải mua hơi nhiều.

      Mua thịt khô, mua gà vịt cá, mua pháo hoa pháo trúc... Cuối cùng còn bị Noãn Noãn, Giang Thành lôi kéo cửa hàng, mỗi người mua hai bộ quần áo mới, đến khi đồ vật cần đều mua đủ, chỗ ngồi phía sau chiếc xe Volvo xinh đẹp bị nhét chật ních đống lớn hàng hóa.

      "Mua xong, chuẩn bị trở về nhà thôi." Đóng kỹ cửa xe, Liễu Chân Nhã liền tính chở hai đứa bé thêm con quỷ về nhà.

      "Về nhà!" Giang Thành như giọt nước mưa trơn từ ghế trước luồn ra ghế sau, sau đó thân hình nho an vị ở đống đồ ăn.

      "Giang Thành, chỗ đó có chocolate chị thích ăn, em đừng có đè dẹp đấy." Thấy Giang Thành đặt mông ngồi ở túi hàng, Noãn Noãn có chút hết hồn, chocolate nhập khẩu của bé nha, đó chính là đồ ăn vặt đêm ba mươi của bé, hỏng rồi thể ăn đâu.

      Giang Thành cười hắc hắc với Noãn Noãn, cái mông dùng sức đè lên túi mua sắm cái, "Chị, trong TV đều con thể ăn nhiều đồ ngọt, bằng béo phì."

      Mắt Noãn Noãn có chút đỏ lên, hơn phân nửa đồ trong túi mua sắm dưới đó đều là thức ăn vặt bé thích ăn mà! Ngược lại lại vô tình cười, "Hừ, em liền đè , thể ăn đến lúc đó chị lại mua."

      Hai nhóc con ở trong xe đấu võ mồm, Liễu Chân Nhã nắm tay lái vui sướng chạy xuyên qua thành phố, có xe là tiện lợi nha, mua đồ cũng tiện, về nhà cũng tiện...

      "Liễu Liễu, chạy chậm chút, mặt đất có tuyết, đường trơn." Trang Nhĩ Ngôn ngồi vai trái Liễu Chân Nhã, thấy Liễu Chân Nhã lái xe có chút mau, khỏi kinh hãi đảm chiến lên tiếng nhắc nhở.

      " phiền, cũng phải lần đầu tiên tôi lái xe, hơn nữa tốc độ lái xe của tôi khác biệt mất chiếc xe khác có được hay ?" Học lái xe vài tháng, sau khi lấy xe mới về mỗi buổi tối đều đưa đón Noãn Noãn và Giang Thành, kỹ thuật lái xe của tuyệt đối qua được khảo nghiệm.

      " biết phải lần đầu tiên em lái xe, nhưng là mùa đông, mặt đất nơi nơi đều là tuyết tan, lái chậm chút an toàn hơn... Dừng xe, Liễu Liễu, hình như nhìn thấy người quen." Miệng tận tình khuyên bảo giáo huấn nháy mắt trở nên đứng đắn, Trang Nhĩ Ngôn nhìn cửa hàng bán sỉ phía trước mà trừng lớn mắt.

      Liễu Chân Nhã thuận theo dừng xe, nhìn sang, "A, đây phải là Tiêu Lăng Xuân sao?" Nhìn bóng dáng kia ở trong đám người dỡ hàng hoá chuyên chở, Liễu Chân Nhã buồn cười lắc đầu, " người biết nghỉ ngơi." Bệnh ung thư của bà Tiêu được chữa khỏi, quán của mẹ Tiêu buôn bán cũng tồi, nhưng Tiêu Lăng Xuân tựa như con quay dừng được, làm gì liền như cũ tìm việc làm kiếm tiền.

      "Ai muốn nhìn thằng nhóc đó, " bởi vì Liễu Chân Nhã vừa nhắc tới Tiêu Lăng Xuân lời liền mang ý cười, trong lòng Trang Nhĩ Ngôn rất vui, Liễu Liễu thực coi trọng cái tên chất phác kia chứ? " người quen thuộc chính là cái bên cạnh ."

      Liễu Chân Nhã lại nhìn sang, quả bên cạnh Tiêu Lăng Xuân có xinh đẹp, Tiêu Lăng Xuân vội vàng ngừng dỡ hàng hoá chuyên chở, bé kia cũng ngừng cái gì đó với , mặt có nhẫn nại tức giận, mặt Tiêu Lăng Xuân cũng có tia kiên nhẫn dễ nhận ra. "Ha ha, lớp trưởng đại nhân cũng có xinh đẹp như vậy theo đuổi nha, tôi còn tưởng rằng cá tính của phải độc suốt đời chứ."

      Trang Nhĩ Ngôn quái dị nhìn Liễu Chân Nhã, "Liễu Liễu nhận ra bên cạnh là ai sao?"

      " nhận ra, tôi nên biết sao?" Liễu Chân Nhã híp mắt nhìn thoáng qua với vóc dáng xinh, khuôn mặt ngọt ngào, tóc dài quăn quyến rũ. A, hình như thực điểm nhìn quen mắt. Liễu Chân Nhã tìm tìm ở trong trí nhớ, rốt cục tìm được người có điểm tương đồng với đó, "A, có điểm giống Vương Cách Cách."

      " phải giống, chính là vậy." Trang Nhĩ Ngôn khẳng định gật đầu, "Bất quá phải nó học ở Sydney sao, tại sao lại trở về đây? Hơn nữa trở lại thế mà cũng có tới tìm em."

      tay chống tay lái, tay gãi gãi cái ót, Liễu Chân Nhã nhíu mày : "Kỳ tôi và ta quan hệ bình thường, ta đến gặp tôi là thực bình thường." Nhưng ra rất hiếu kì tại sao Tiêu Lăng Xuân và Vương Cách Cách lại ở cùng nhau, xem bộ dạng bọn họ chuyện giờ, tựa hồ phải mới quen.

      "Em và nó quan hệ bình thường?" Lời của Trang Nhĩ Ngôn che dấu được nghi hoặc, "Em, , An Thành, Cách Cách phải là bạn tốt sao?"

      Liễu Chân Nhã nhàng nhún vai, "Dù sao có tốt như tưởng tượng. Tôi và Phó An Thành, Vương Cách Cách là bởi vì mà trở thành bạn bè, vừa , tôi và bọn họ tự nhiên liền tan." Nhớ tới nhiều chuyện trong trí nhớ đều là do Phó An Thành nghĩ ra, mà và Trang Nhĩ Ngôn xung phong, Vương Cách Cách bên chế giễu... Liễu Chân Nhã thầm lắc đầu, Phó An Thành và Vương Cách Cách là hai tên quá hiểm.

      Trang Nhĩ Ngôn nhíu mày, trong quá khứ khi chơi chung với An Thành và Cách Cách, có Liễu Liễu rất yếu đuối, phần vì vô vọng tìm tình thương của cha, của mẹ mà đem mình biến thành sống bằng chết, người như vậy thích hợp làm bạn bè của bọn , chưa từng nghĩ rằng Liễu Liễu cũng là bởi vì quan hệ với mà miễn cưỡng làm bạn bè với An Thành, Cách Cách.

      "Liễu Liễu, em thích An Thành và Cách Cách?" Trang Nhĩ Ngôn nhìn Vương Cách Cách phía trước bởi vì giận dữ đá đổ hộp giấy Tiêu Lăng Xuân xếp đàng hoàng, quay đầu lại hỏi Liễu Chân Nhã.

      "Đối với người nào mang bộ mặt giả nhân giả nghĩa làm cho tôi thích nổi. Tôi và đều làm rất nhiều chuyện sai, đối với cả hai chúng ta đều bị phá hủy tương lai, mà hai người kia khi còn học tránh ở chỗ tối tính kế người, càng miễn bàn người mà bọn họ chân chính tính kế duy nhất chính là tôi."

      "Người duy nhất bị tính kế chính là em? Lời này là có ý gì?" Trang Nhĩ Ngôn khiếp sợ hỏi, có cái gì phát sinh mà biết sao?

      "Trước đây cũng là tôi rất ngu, cho nên mới hoàn toàn nghe theo kế hoạch của Phó An Thành. Phó An Thành là người thông minh như vậy làm sao lại biết kế hoạch này của chỉ làm tôi cách cha mẹ tôi càng ngày càng xa? Ba người các , thanh danh hư hỏng nhất bất quá chỉ là “con cháu nhà giàu vô tích ”, giống tôi, hít thuốc phiện, mang thai, sẩy thai, tràn ngập cái loại thanh danh tốt đều bị mình tôi ôm đồm. còn nhớ có mấy lần cùng với tôi hành động, kết quả đều bị tìm lấy cớ đem ra khỏi tôi sao? Phó An Thành suy nghĩ nhiều biện pháp bôi đen tôi như vậy, muốn phá hư, đại khái chỉ là muốn làm cho tôi rời xa , đối với tốt."

      Thấy Trang Nhĩ Ngôn bày bộ dáng thể tin được, Liễu Chân Nhã cười cười rồi tiếp: "Đương nhiên, cái này hết thảy đều là theo tôi đoán, hoàn toàn có căn cứ thực tế, cho nên hết thảy có thể đều là tôi lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử." Đó cũng là lời , năm đó mấy người Trang Nhĩ Ngôn, Phó An Thành xuất ngoại, sửa sang lại trí nhớ của Liễu Chân Nhã trước đây, lại thêm khi đó mới từ Cốc Tuyết biến thành Liễu Chân Nhã, cho nên nhìn bất luận kẻ nào bất cứ chuyện gì đều mang theo tám phần nghi kỵ, lúc này cũng là đột nhiên nhìn thấy Vương Cách Cách mới nhớ tới hoài nghi nửa nửa giả năm đó, " cũng đừng nghĩ nhiều, thực ra đều là do tôi đoán."

      Trang Nhĩ Ngôn phiền não vuốt vuốt tóc, Liễu Liễu còn đừng nghĩ nhiều, tại cho biết chuyện này ràng là làm cho biến thành quỷ cũng an lòng thôi.

      " thôi, về nhà." Liễu Chân Nhã chút cũng có hứng thú chào hỏi hay quen biết Vương Cách Cách, khởi động động cơ liền tính lái xe chạy lấy người.

      "Nơi này cấm dừng xe, đem giấy căn cước và hộ chiếu của lấy ra cho tôi xem." người mặc đồng phục cảnh sát giao thông gõ cửa kính xe.

      "Tôi..." Liễu Chân Nhã muốn giải thích với cảnh sát tiếng, ngẩng đầu lại thấy là người quen biết, "Triển đội trưởng?" Mặc đồng phục cảnh sát giao thông phải là Triển Phi là ai? Nhưng tại sao từ cảnh sát hình lại biến thành cảnh sát giao thông? Chẳng lẽ phá án Trang thị chẳng những được thăng chức ngược lại còn bị rớt chức?

      "Liễu Chân Nhã, là !" Thấy là Liễu Chân Nhã, Triển Phi vốn có biểu tình gì nhưng gương mặt coi là bình thản nháy mắt trầm xuống, "Nếu là , giấy căn cước và hộ chiếu tôi cần nhìn." Liễu Chân Nhã còn chưa kịp cao hứng, Triển Phi nghiêm mặt : "Xuống xe cho tôi, còn chưa đủ mười tám tuổi liền dám lái xe chạy loạn, hơn nữa còn là giữa ngày trời tuyết lớn."

      Liễu Chân Nhã khóe miệng co quắp, "Triển đội trưởng... , Triển, em đủ mười tám tuổi, có thể lái xe."

      "Đủ mười tám tuổi?" Triển Phi hướng về phía Liễu Chân Nhã bắn qua ánh mắt sắt như đao, " phải là quên tôi đăng ký số chứng minh nhân dân cho chứ."

      Liễu Chân Nhã cứng họng, đúng là quên, " Triển, còn vài tháng nữa em liền đủ mười tám, hôm nay coi như thấy em được ? Sau khi về nhà, em để xe vào trong ga ra, chờ đủ mười tám tuổi mới lấy ra."

      "Đừng có nhảm nhiều như vậy, xuống xe cho tôi, xe của tạm thời tôi bảo quản, chờ đủ mười tám tuổi tôi đem xe trả lại cho . yên tâm, tôi là suy nghĩ cho an toàn của , mở trộm xe của đâu." Triển Phi vẻ mặt nể tình riêng, dùng ánh mắt ý bảo Liễu Chân Nhã xuống xe.

      " Triển," Liễu Chân Nhã đáng thương hề hề nhìn Triển Phi, "Em thề với , cam đoan với , hôm nay lái xe về nhà nhất định đợi đủ mười tám tuổi mới mang ra được ?"

      Triển Phi bất vi sở động, "Tôi tin ." Con bé này khi chuyện khi con mắt loạn chuyển, nhất định là bằng mặt bằng lòng.

      Giả bộ đáng thương đánh động người ý chí sắt đá được, Liễu Chân Nhã nhụt chí, " Triển, em mua xe đồ tết, Noãn Noãn và Giang Thành xe, em đem xe cho , chúng em về nhà như thế nào?"

      "Chờ tôi chút." Triển Phi quay người ngoắc tay bắt chiếc taxi màu xanh biếc, taxi dừng lại bên cạnh Triển Phi. "Bỏ đồ đạc của vào trong cốp xe taxi, , Noãn Noãn và Giang Thành lên xe về nhà."

      " Triển..." Liễu Chân Nhã cầu xin nhìn Triển Phi.

      " cần gì hết, nhanh lên xuống xe." Triển Phi xong mở ra hai cửa trước sau của xe, ôm Giang Thành xuống xe đặt ở mặt đất sau đó giúp Liễu Chân Nhã xách mấy túi mua sắm ở ghế sau.

      Liễu Chân Nhã bĩu môi ôm Noãn Noãn tình nguyện xuống xe.

      mình Triển Phi đem đồ tết Liễu Chân Nhã mua bỏ vào trong cốp xe taxi, "Tôi lái xe của cục công an, ngày đủ mười tám tuổi gọi điện thoại cho tôi lấy xe về, tôi cam đoan đến lúc đó hoàn trả xe nguyên dạng cho , hư hao chút liền đền cho chiếc mới tinh giống như đúc."

      Liễu Chân Nhã nhìn theo Triển Phi mở cửa chiếc Volvo màu đỏ của rời , phồng má với chiếc Volvo màu đỏ hòa lẫn vào dòng xe cộ quơ quơ nắm tay, "Tên bá đạo, đáng bị phạt từ cảnh sát hình xuống thành cảnh sát giao thông!"

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      CHƯƠNG 51

      Edit: Tiểu Di

      Nỗi niềm vui khi chiếc xe bị tịch thu sau khi trở về nhà liền tan thành mây khói khi nhận được bưu phẩm đến từ Thành Đô. Ha ha, Lưu Úy gửi quà mừng năm mới qua bưu điện. Mở ra nhìn, Liễu Chân Nhã lại cười đến ánh mắt híp lại, đồ trong bưu phẩm tất cả đều là đặc sản Tứ Xuyên, khô bò, lạp xườn, thịt khô… Chỉ là khô bò cũng phân làm vài loại, nào là khô bò ngũ vị hương, khô bò cay, khô bò bóng, thịt bò Trương Phi, còn có chút đậu tằm, đậu cà vỏ, đồ chua lạ mắt, là cái gì cũng có.

      “Noãn Noãn, Giang Thành, đến, ăn khô bò.” Liễu Chân Nhã cười ha ha quăng hai bao khô bò mắt lòe cặp mắt của Noãn Noãn và Giang Thành, “Chú Lưu các con còn gửi cả lạp xườn và thịt khô Tứ Xuyên, tối nay chúng ta ăn lạp xườn, thịt khô chưng với đậu phụ được ?”

      “Được, được.” Noãn Noãn và Giang Thành bên tước khô bò bên gật đầu.

      Trang Nhĩ Ngôn bay bay ở phía thùng, bên tai nghe thấy món ngon mà Liễu Chân Nhã , miệng thiếu chút nữa chảy nước miếng, quả nhiên biến thành quỷ vẫn là có nhiều thứ tiện, tay nghề của Liễu Liễu a, đáng thương ngụm cũng thưởng thức được.

      Buổi tối, khi người nhà ăn lạp xườn, thịt khô gửi đến từ Thành Đô qua bưu điện, Liễu Chân Nhã lại nhận được điện thoại của Triển Phi, là có thể giúp Ngọc Tấn Ngâm lo liệu giấy căn cước.

      Liễu Chân Nhã vừa nghe, đầu tiên là cao hứng, sau là kỳ quái, “ phải bị cắt chức? Bây giờ giúp chị Ngọc lo giấy căn cước có vấn đề gì sao?”

      Đầu kia điện thoại, Triển Phi bình tĩnh hỏi: “Tôi bị cắt chức? Tôi khi nào bị cắt chức sao tôi biết?”

      Chép miệng, Liễu Chân Nhã mang theo chút vui sướng nho khi người gặp họa, : “Sáng nay phải chỉ huy giao thông sao? Đồng phục cảnh sát giao thông nhìn qua rất đẹp nha.”

      “Hôm nay bất quá là tôi giúp người bạn cảnh sát giao thông trực ban, nghe như thực sư hy vọng tôi làm cảnh sát giao thông?”

      “Ha ha, sao có thể chứ.” Liễu Chân Nhã cầm di động chột dạ cười cười, “ khôn khéo như vậy, có tài năng, minh thần võ, làm cảnh sát hình rất hợp với , làm cảnh sát giao thông rất ủy khuất .”

      “Hừ, vuốt mông ngựa. Nhớ , chị Ngọc kia của tới tìm tôi, tôi giúp ấy làm các loại giấy tờ có thể chứng minh thân phận ấy, còn cần ấy chụp tấm ảnh thẻ. Được rồi, tôi cúp đây.”

      Liễu Chân Nhã con mắt xoay chuyển, cuối cùng cười cúp điện thoại, ra phải bị cắt chức, ừ, ngày mai kêu chị Ngọc tìm Triển Phi.

      “Liễu Liễu, là cảnh sát giao thông hôm nay gặp phải gọi điện thoại sao? Tại sao em quen biết vậy?” Trang Nhĩ Ngôn nhớ tới ban ngày Triển Phi rất cứng rắn tịch thu xe của Liễu Chân Nhã, mà Liễu Chân Nhã tuy rằng bộ dáng khó chịu nhưng dám phản bác, nhịn được tò mò liền chủ động mở miệng hỏi, Liễu Liễu cùng cảnh sát kia có quan hệ như thế nào ta?

      “Triển Phi là cảnh sát hình khu Thanh Sơn, quen biết ta cũng là có chút trùng hợp đặc biệt, bây giờ còn liên hệ là bởi vì nhà cũng có quỷ giống như , cha ta chính là quỷ đó. A, đúng rồi, cha ta là bị cha hại chết, cục công an có thể phá án của cha nhanh như vậy, ngoại trừ chứng cớ thầm ngừng cung cấp cho cục công an, còn là do cha Triển Phi thầm hỗ trợ.” Liễu Chân Nhã bỏ vào trong miệng miếng lạp xườn xuyên vị thơm ngát, hai mắt tò mò quan sát Trang Nhĩ Ngôn, có nên đem chuyện chị Ngọc tồn tại cho Trang Nhĩ Ngôn hay ?

      ra thế giới này chỉ có mình là quỷ nha,” Vẻ mặt Trang Nhĩ Ngôn hưng phấn, “Các quỷ khác bộ dáng trông như thế nào, có phải cũng giống hay ?”

      Liễu Chân Nhã nháy mắt mấy cái biết nên trả lời như thế nào. Vừa ăn cơm bên vừa nghe Liễu Chân Nhã và Trang Nhĩ Ngôn chuyện, Noãn Noãn, Giang Thành nhịn được ho khan hai tiếng, chú Trang luôn cho rằng đời này chỉ có mình ổng là quỷ chứ? Rốt cuộc người này trình độ tự kỷ tới mức nào vậy?

      “Liễu Liễu, khi nào rảnh mang gặp mấy quỷ khác ?” Vẻ mặt Trang Nhĩ Ngôn hung phấn theo kiểu “ rất ngạc nhiên”, “ rất muốn cùng các quỷ khác giao lưu trao đổi.”

      Quỷ có gì để giao lưu trao đổi đây? “ muốn trao đổi cái gì? Tôi có hứng thú mang trao đổi với quỷ, muốn tự mình tìm, thế giới này thiếu quỷ.”

      “A, thực sao? thiếu quỷ? Nhưng biến thành quỷ thời gian lâu như vậy tại sao phát ra con quỷ nào ở ngoài trừ ? đều cảm thấy kỳ quái, khi và Nhâm Phong Thanh cùng chết, vì sao có thể biến thành quỷ ở lại nhân gian mà thấy ta đâu?”

      “Vấn đề này, ra tôi có thể trả lời . Cũng phải mọi người sau khi chết đều có thể biến thành quỷ. Quỷ, kỳ là từ chấp niệm của con người, oán khí chờ loạt tình cảm phức tạp, hơn nữa ý nguyện mãnh liệt, ý chí siêu cường hình thành thể tập hợp, cho nên đại bộ phận con người sau khi linh hồn bảo trì hình thể liền trực tiếp đầu thai, giống như , hy vọng mãnh liệt nào đó trong lòng vẫn chưa hoàn thành xong, linh hồn mới có thể biến thành quỷ.”

      Liễu Chân Nhã thực trừu tượng, bất quá Trang Nhĩ Ngôn vừa nghe hiểu, “ ra làm quỷ cũng phải dựa vào cơ duyên xảo hợp.”

      “Kia là đương nhiên, bằng thế giới này mỗi thời mỗi khắc đều có người chết, như vậy quỷ còn chạy đầy đường sao?”

      Trang Nhĩ Ngôn vò đầu ngây ngô cười.

      Tiếng pháo Tết lịch vang vọng truyền đến, nhìn pháo hoa bắn ngộp trời, Liễu Chân Nhã đem Noãn Noãn và Giang Thành hóa trang thành thỏ trắng ôm vào trong ngực, sau đó hung hăng ở mặt hai đứa bé hun hơi, “Noãn Noãn, Giang Thành, tết lịch vui vẻ, chúc hai bảo bối của mẹ năm mới vui vẻ trưởng thành, mọi như ý.”

      Noãn Noãn và Giang Thành cũng hung hăng hôn trả lại, ở hai bên má trái phải gương mặt của Liễu Chân Nhã để lại hai cái ấn son đỏ tươi, mẹ bắt bọn họ ăn mặc hóa trang thành thỏ kỳ quái như vậy, để báo đáp, bọn họ lưu lại hai dấu son ở mặt mẹ tính là cái gì ? “Mẹ, tết lịch vui vẻ!”

      Trang Nhĩ Ngôn nhìn ba mẹ con cười đến thấy mắt, hai bảo bối hóa trang thành con thỏ đáng , ừ, lát nữa phải nhớ nhắc nhở Liễu Liễu chụp ảnh làm kỷ niệm, còn có ấn son mặt Liễu Liễu cũng rất có cảm giác vui vẻ… ra bốn người đón năm mới cũng có thể náo nhiệt như thế.

      Vốn tưởng rằng có ai đến chúc tết, kết quả là sau hai ngày, từ mùng ba năm mới lại nghênh đón ba nhóm người đến chúc tết.

      Nhóm thứ nhất đến chúc tết là ông bà Vương và Hướng San. Tất cả mọi người ở cùng tiểu khu, Hướng San và dì Vương ở nhà Liễu Chân Nhã năm, bọn họ đến chúc tết là bình thường. Liễu Chân Nhã chiêu đãi nhà Hướng San. Cuối cùng Noãn Noãn, Giang Thành, bao gồm cả Liễu Chân Nhã, mỗi người được dì Vương mừng tuổi hai trăm đồng.

      Liễu Chân Nhã ngây ngô cười nhận tiền mừng tuổi, từ khi có trí nhớ tới nay, tựa hồ đây là đầu tiên nhận được tiền mừng tuổi. Đương nhiên hai trăm đồng này cũng có ở lâu trong tay , ban đêm, là dì của Hướng San, nên cũng mừng tuổi cho bé Hướng San năm trăm đồng.

      Nhóm thứ hai đến chúc tết là Triển Phi và mẹ , đương nhiên còn có chú Triển như bóng với hình với mẹ Triển. Mẹ Triển đầu tiên là ba đứa bé Liễu gia gần đây gầy quá, sau đó vén tay áo chạy tới phòng bếp bận bịu, còn cho Liễu Chân Nhã vào giúp đỡ; Trang Nhĩ Ngôn và chú Triển được gặp vui mừng, hai quỷ cầm tay nhìn nhau hai mắt đẫm lệ sau đó nhiệt liệt đến tâm đắc thành quỷ; Triển Phi mang đến giấy căn cước hoàn toàn mới cho Ngọc Tấn Ngâm, cũng cho Liễu Chân Nhã biết sắp xếp thân thế Ngọc Tấn Ngâm từ khi sinh ra đến bây giờ như thế nào… Sau khi người Triển gia rời , Liễu Chân Nhã, Noãn Noãn, Giang Thành, trong tay ba người có hơn hai trăm đồng tiền mừng tuổi.

      Nhóm thứ ba đến chúc tết chân chính gây bất ngờ lớn, lại là người Liễu Chân Nhã nghĩ hẳn là xuất nữa, Phó An Thành và Vương Cách Cách.

      hơn năm gặp, Vương Cách Cách càng thêm thành thục, quyến rũ, mà sống mũi Phó An Thành lại nhiều hơn cặp kính, cả người có vẻ càng thêm nhã nhặn, thư sinh.

      tựa hồ sống cũng tệ lắm.” Nâng cặp kính, Phó An Thành lời hợp khí vô cùng.

      biết tại sao, Liễu Chân Nhã lại cảm thấy trong ôn hòa của Phó An Thành hàm chứa độc xà hàn, lạnh lẽo, “Nhờ phúc, nhờ phúc, các người sao rồi, hai năm nay ở bên ngoài sống được ?”

      “Cũng tệ lắm.” Phó An Thành mỉm cười vuốt cằm. Nụ cười tao nhã xứng với gương mặt nhã nhặn tuấn dật, cho dù Liễu Chân Nhã rất bài xích Phó An Thành nhưng thể thừa nhận đó là người rất thu hút người khác, giống như Trang Nhĩ Ngôn, người khí phách sắc bén thu hút, người nhã nhặn tuấn dật thu hút.

      “Chân Nhã, đứa bé bên cạnh chính là con của Nhĩ Ngôn sao? Gọi là Giang Thành đúng ?” Vương Cách Cách tay cuốn tóc quăn trước ngực, bên tò mò đánh giá Giang Thành im lặng ngồi ở bên cạnh Liễu Chân Nhã.

      Liễu Chân Nhã thầm nhướng mày, nghe lời này là điều tra nha. “Ừ, bé tên là Giang Thành.”

      “Ha ha, tên Nhĩ Ngôn kia cuối cùng cũng có tuyệt hậu.” Vương Cách Cách nháy mắt với Giang Thành, đáng tiếc Giang Thành nhìn ta. ta lại chu môi đỏ mọng thản nhiên quét Noãn Noãn ngồi kế bên Giang Thành, “ nuôi mình con của Nhĩ Ngôn là đủ rồi, còn thu dưỡng đứa nữa làm chi?”

      Noãn Noãn giống như có nghe thấy lời của Vương Cách Cách, cười thiên chân vô tà như cũ, Liễu Chân Nhã lại lập tức nhíu mày, “Tôi thích nuôi.” Ngụ ý chính là “ mượn xen vào”.

      Vương Cách Cách trong mắt lên tia tức giận, nhưng lập tức lại đổi thành bình thản, “Tôi phải quan tâm sao? Đầu năm nay làm mẹ đơn thân cũng phải dễ dàng gì, huống hồ còn làm mẹ của hai đứa trẻ, còn phải có việc làm.”

      “Cám ơn quan tâm. Bất quá biết Giang Thành là con của Nhĩ Ngôn, Noãn Noãn là tôi thu dưỡng, chẳng lẽ biết người tôi có bao nhiêu tiền? Tôi nghĩ cần lo lắng tôi nuôi nổi hai đứa con.” Liễu Chân Nhã mặt mang ý cười, giọng điệu châm chọc . Quả nhiên trước đây đoán sai, hai người kia hoàn toàn là bởi vì Trang Nhĩ Ngôn mới miễn cưỡng làm bạn với .

      “Vậy tốt.” Vương Cách Cách cười càng thêm ngọt, “Giang Thành là con của Nhĩ Ngôn, tôi và An Thành hy vọng nó xảy ra chuyện gì.” Tiếp theo cười với Giang Thành, : “Giang Thành, về sau con muốn cái gì hoặc là thiếu cái gì liền gọi điện thoại cho dì, dì mua cho con. Đến, đây là số điện thoại di động của dì, tốt nhất là luôn mang theo bên người.” Vương Cách Cách đưa cho Giang Thành danh thiếp có viết tên, địa chỉ nhà, và số điện thoại di động.

      Giang Thành quay đầu, đem thân hình nho nhào vào trong lòng ấm áp của Liễu Chân Nhã, “Cháu thiếu cái gì, muốn cái gì tự nhiên tìm mẹ của cháu, cần người ngoài quan tâm.”

      Nụ cười của Vương Cách Cách nhất thời trở nên cứng ngắc.

      muốn lại cùng Phó An Thành, Vương Cách Cách cứ chuyện có thâm ý như vậy, Liễu Chân Nhã đứng lên : “Buổi trưa lưu lại ăn chút cơm rau dưa , tôi nấu cơm ngay bây giờ.” Thức thời cũng nên biết cút xéo ngay cho tôi.

      Giống như nghe ra ý tứ tiễn khách trong lời của Liễu Chân Nhã, Phó An Thành tao nhã cười, “ cần phiền, Chân Nhã, trong nhà có khách, tôi và Cách Cách phải về nhà ăn trưa.” Phó An Thành đứng lên, “Chân Nhã, tôi và Cách Cách trước, chờ khi chúng tôi rảnh lại đến thăm .”

      Tuy rằng Liễu Chân Nhã cười, trong mắt lại sâu sắc biểu đạt ý “Ai muốn các ngươi tới thăm? Tốt nhất vĩnh viễn thấy!”

      “Ai nha, kỳ về sau cơ hội gặp mặt còn nhiều, Chân Nhã, học kỳ sau tôi và An Thành chuyển tới lớp của học.” Vương Cách Cách chút để ý bỏ lại quả bom làm Liễu Chân Nhã hồn bay đầy trời, khi lấy lại tinh thần, trong phòng khách còn bóng dáng của Phó An Thành và Vương Cách Cách, chỉ có Trang Nhĩ Ngôn, Noãn Noãn và Giang Thành quan tâm vây quanh .

      “Mẹ, cái này là của ông chú mang mắt kính chán ghét kia để lại, ông ta mật mã là ngày sinh của người họ Trang.” Giang Thành đưa thẻ ngân hàng cho Liễu Chân Nhã.
      “Giang Thành, thằng nhóc bất hiếu, con phải gọi ta là “ba ba”, sao có thể xưng hô là “người họ Trang”?” Trang Nhĩ Ngôn ai oán giơ chân, muốn Noãn Noãn và Giang Thành gọi tiếng “ba ba”.

      “Ông chú mang mắt kinh kia còn tiền này là giúp người họ Trang nuôi con.” Giang Thành nhìn Trang Nhĩ Ngôn thở phì phì, khuôn mặt nhắn bình tĩnh với Liễu Chân Nhã: “Mẹ, con cảm thấy ông chú mắt kính kia có ý tốt với mẹ, số tiền này chúng ta thể nhận.”

      “Đúng, đúng, thể nhận, thể nhận tiền dơ bẩn của An Thành.” Trang Nhĩ Ngôn “hưu” tiếng bay tới trước mặt Liễu Chân Nhã, “Nó nghĩ nó là ai vậy, vậy mà dám dùng cái loại giọng điệu chẳng hề để ý này chuyện với em, hừ, ra nó vẫn xem em là bạn. Hừ, con , tự mình nuôi dưỡng, cần tiền dơ bẩn của nó, Liễu Liễu, đem thẻ trả lại cho nó, chúng ta cần tiền của nó.”

      Ba người Liễu Chân Nhã, Noãn Noãn, Giang Thành đồng thời đen mặt, làm quỷ, Trang Nhĩ Ngôn làm sao nuôi ba người sống sờ sờ đây?

      Liễu Chân Nhã lấy thẻ của Phó An Thành để lại cất vào trong túi, người ta tặng tiền, cần chính là thằng ngốc, “Ngày mai ngân hàng nhìn xem trong thẻ này có bao nhiêu tiền, sau đó lấy toàn bộ tiền trong thẻ chuyển vài khoản của mẹ, như vậy cho dù Phó An Thành đổi ý cũng thể lấy lại.”

      Lần này đến phiên Trang Nhĩ Ngôn và hai đứa con đen mặt, trong nhà lại thiếu tiền, tại sao Liễu Liễu/mẹ trở nên tham tiền như vậy?

      “Mấy người biết gì?” Liễu Chân Nhã hiểu ý tứ trong mắt của quỷ hai đứa con, chậm rãi : “Tiền vĩnh viễn chê ít, người khác nguyện ý đưa, chúng ta vì sao nhận? Hơn nữa, mấy người cũng nhìn ra ý của Phó An Thành ? đây là giúp người họ Trang nuôi con.”

      “A, Liễu Liễu, tại sao em cũng gọi là người họ Trang?” Trang Nhĩ Ngôn bất mãn phồng hai má.

      “Tôi cảm thấy tên này tồi, rất thích hợp với .” Liễu Chân Nhã nín cười nhún vai.

      “Em, hừ!” Trang Nhĩ Ngôn chán nản, giây lát lại ý vị thâm trường nhìn chằm chằm Liễu Chân Nhã, “Liễu Liễu, phải là em có chuyện gì quên cho biết sao?”

      “Có sao?” Liễu Chân Nhã nghĩ nghĩ, lắc đầu, “ có gì mà.”

      “Em tính cho biết chuyện của Ngọc Tấn Ngâm sao?” Trang Nhĩ Ngôn hai tay ôm ngực, hoàn toàn bộ tư thế thẩm vấn, mặt viết “tốt nhất thẳng thắn được khoan hồng”.

      phải biết đầy đủ rồi sao, còn hỏi tôi làm gì?” Liễu Chân Nhã mới tin chú Triển cái gì cũng cho Trang Nhĩ Ngôn.

      “Nhưng muốn nghe em .” Từ miệng người khác biết với từ miệng Liễu Liễu biết ý nghĩa đại biểu hoàn toàn khác nhau, đó là đại biểu Liễu Liễu tín nhiệm .

      “Lại phải từ đầu, là phiền phức. Noãn Noãn, Giang Thành, các con cho chú ấy biết, mẹ làm cơm trưa, đói bụng rồi.” Đem nhiệm vụ phân lại cho hai đứa con, Liễu Chân Nhã chịu trách nhiệm chạy vào phòng bếp, điền đầy bụng so với kể chuyện xưa quan trọng hơn.

      Ngày hôm sau ra ngân hàng kiểm tra, thẻ Phó An Thành để lại có hai mươi vạn đồng, Liễu Chân Nhã chút khách khí chuyển toàn bộ hai mươi vạn đồng vào thẻ của mình.

      Năm nay, qua tuổi mới tồi, chẳng những có tiêu tiền, còn kiếm được hai mươi vạn, ha ha, kiếm tốt lắm, tốt lắm!

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      CHƯƠNG 52

      Edit: Tiểu Di

      Sau ngày nghỉ dài Tết lịch là khai giảng học kì mới, Liễu Chân Nhã mang tâm tình phức tạp tới trường học, sau này cùng với Phó An Thành, Vương Cách Cách sớm chiều ở chung, là phiền toái.

      Nhìn hai người kia thoải mái cùng bạn học chào hỏi, Liễu Chân Nhã rất muốn tiến lên hỏi bọn họ tiếng mười tám tuổi rồi còn học trường cấp 3 thấy xấu hổ sao? là bởi vì mang thai sinh con nên thể lưu ban, hai người kia đều du học vài năm tại sao còn giáng cấp học lại lớp 10 lần nữa?

      Hai người kia bởi vì vấn đề tuổi và ngoại hình cao lớn nên bị giáo viên an bài ngồi ở hàng cuối cùng, cách Liễu Chân Nhã hai hàng. Liễu Chân Nhã quay đầu lại nhìn hai người cái, vừa lúc đối diện khuôn mặt tươi cười của hai người, kéo miệng cười rồi quay đầu lại. Quay đầu lại phát sắc mặt Tiêu Lăng Xuân phải tốt lắm, khỏi tò mò nhìn , “ làm sao vậy?”

      Tiêu Lăng Xuân cũng nhìn chỗ ngồi phía sau cái, sau đó trả lời Liễu Chân Nhã, : “Hai học sinh chuyển trường kia, nam sinh tôi biết, nhưng nữ sinh kia là phiền toái lớn.”

      Liễu Chân Nhã vạn phần đồng ý với cách của Tiêu Lăng Xuân, chẳng những là phiền toái lớn mà còn là phiền toái siêu cấp lớn, “ quen Vương Cách Cách ?”

      Trước lễ mừng năm mới còn nhìn thấy bọn họ day dưa ở đường.

      “Lần trước tôi bị mấy người cười nhạo chính là bởi vì ta. ta uống rượu rồi mê man ở ngoài cửa nhà tôi, tôi hảo tâm đem ta về nhà kết quả sau khi tỉnh ta lại đánh tôi trận. Tính cách nữ sinh này thực làm người ta chán ghét,” Trong lời của Tiêu Lăng Xuân tràn ngập bất mãn và nén giận đối với Vương Cách Cách, “Lúc sau ta lại qua nhà của tôi vài lần, làm chút chuyện mạc danh kỳ diệu, vài câu mạc danh kỳ diệu, tôi và mẹ, bà ngoại cũng thích nhìn thấy ấy, thể tưởng tượng được giờ lại làm bạn học.”

      Liễu Chân Nhã rất muốn biết cái gì gọi là “chuyện mạc danh kỳ diệu, câu mạc danh kỳ diệu” của Tiêu Lăng Xuân, nhưng nhìn vẻ mặt ngưng trọng của Tiêu Lăng Xuân, vì thế nhịn có hỏi, ngược lại căn cứ vào tình cảm bạn bè lại cảnh báo , “Hai học sinh chuyển trường kia, nếu có có thể, tốt nhất là đừng có bất cứ quan hệ gì với bọn họ.”

      “Lời kinh nghiệm?” Tiêu Lăng Xuân cổ quái hỏi.

      Liễu Chân Nhã cười, có phủ nhận, “Đúng là lời kinh nghiệm. Tôi và bọn họ cũng coi là thanh mai trúc mã, bất quá ở trong mắt bọn họ đại khái tôi chỉ có thể xem như là bại tướng dưới tay hoặc là món đồ chơi của bọn họ… Dù sao nên cẩn thận, đó là hai người tính kế người khác siêu cấp.”

      Tiêu Lăng Xuân tay nâng cằm nữa.

      Liễu Chân Nhã cũng trầm mặc , nghĩ đại khái Tiêu Lăng Xuân gặp phải Vương Cách Cách, muốn thoát khỏi ta sợ là kịp… Còn có bản thân mình, hai người kia phải là bởi vì mới giáng cấp đến lớp này học chứ? có sức quyến rũ lớn như vậy sao?

      ngày học trôi qua, nghi hoặc trong lòng Liễu Chân Nhã càng ngày càng nhiều. Bởi vì Phó An Thành và Vương Cách Cách có ở trước mặt bạn học biểu ra từng quen biết chút nào, nhưng kể từ đó, Liễu Chân Nhã liền càng bọn họ tiếp cận rốt cuộc có mục đích gì.

      Tan học, Liễu Chân Nhã theo thói quen kêu Tiêu Lăng Xuân tiếng, “Tiêu Lăng Xuân, thôi.” Nhà hai người cùng hướng, bởi vậy phần lớn thời gian sau khi tan học hai người đều cùng .

      Nhưng tiếng kêu này, bạn học biết chuyện có phản ứng gì khác, Vương Cách Cách và Phó An Thành yên lặng ngồi ở phía sau lại dùng ánh mắt kỳ dị đánh giá Liễu Chân Nhã, đặc biệt là Vương Cách Cách, ánh mắt đánh giá Liễu Chân Nhã nóng rực có thể so với mặt trời, cho đến khi ra khỏi phòng học, Liễu Chân Nhã còn cảm thấy lửa bừng bừng ở phía sau lưng.

      Nhớ tới Tiêu Lăng Xuân cùng Vương Cách Cách là bởi vì Vương Cách Cách uống say mà quen biết, lại nghĩ tới trước lễ mừng năm mới nhìn thấy màn Vương Cách Cách cùng Tiêu Lăng Xuân trò chuyện với nhau ở đường kia, Liễu Chân Nhã khỏi lẩm bẩm : “ phải là Vương Cách Cách thích Tiêu Lăng Xuân chứ?” Có lẽ như vậy có thể giải thích được nguyên nhân lưu ban của Vương Cách Cách và Phó An Thành, mà, còn có sức quyến rũ lớn như vậy làm cho hai tên hầu tinh lưu ban vì .

      cái gì đó?” Tiêu Lăng Xuân có nghe được câu Liễu Chân Nhã ngậm trong miệng.

      Liễu Chân Nhã quay đầu, thương xót nhìn Tiêu Lăng Xuân : “Bạn học Tiêu Lăng Xuân, về sau phải vất vả .” khẳng định Tiêu Lăng Xuân mới là nguyên nhân hàng đầu khiến Vương Cách Cách lưu ban, về phần Phó An Thành, phỏng chừng là theo Vương Cách Cách. Trong trí nhớ, quan hệ giữa Phó An Thành và Vương Cách Cách giống như Liễu Chân Nhã và Trang Nhĩ Ngôn, bất cứ lúc nào Phó An Thành cũng che chở Vương Cách Cách trong vùng đất của mình, cho nên Vương Cách Cách mới có thể bá đạo chẳng kiêng nể như vậy.

      Tiêu Lăng Xuân hiểu cho nên hỏi, “Vất vả tôi cái gì?”

      Há miệng thở dốc, Liễu Chân Nhã giống như trêu ghẹo giống như đồng tình : “ gặp đào hoa.”

      Tiêu Lăng Xuân trừng mắt Liễu Chân Nhã cái, “Nhàm chán.”

      đến cửa khu biệt thự Thanh Uyển, Liễu Chân Nhã cùng Tiêu Lăng Xuân chia tay, đến ngôi nhà mình dạy thêm, về nhà đưa con thuật quán.

      Buổi tối về nhà cùng Trang Nhĩ Ngôn chuyện Phó An Thành và Vương Cách Cách, Trang Nhĩ Ngôn trầm mặc nửa ngày sau mới nghiêm mặt : “Suy nghĩ của hai đứa nó, bất quá chỉ là em đoán, về sau chỉ cần cùng bọn họ duy trì quan hệ bạn học bình thường thôi, nóng cũng lạnh.”

      Liễu Chân Nhã cũng ra suy đoán Vương Cách Cách coi trọng Tiêu Lăng Xuân, nếu như ra, khẳng định Trang Nhĩ Ngôn lập tức bảo bình thường ít cùng Tiêu Lăng Xuân tiếp xúc, đừng tưởng rằng thấy đối với Tiêu Lăng Xuân có địch ý rất sâu.

      “Ai nha, Liễu Liễu, nếu em thích Phó An Thành và Vương Cách Cách, vậy thường ngày có thể mang theo người, nếu có việc gì, có thể giúp em ra chủ ý.”

      Trang Nhĩ Ngôn hai mắt quay tròn, nụ cười sáng lạn mang theo tia nịnh nọt.

      “Mang theo người?” Lúc đầu còn có hiểu được ý tứ những lời này, khi nhìn đến nụ cười của Trang Nhĩ Ngôn, Liễu Chân Nhã chỉ có thể tán thưởng người này thực biết đánh rắn tùy côn, “ muốn giống như chú Triển, ban ngày tránh ở trong ngọc thạch?”

      Từ khi quen biết chú Triển, vô số lần lúc nửa đêm Trang Nhĩ Ngôn bay tới nhà chú Triển, cùng chú Triển chuyện phiếm. Chú Triển chỉ lần với Liễu Chân Nhã oán giận Trang Nhĩ Ngôn ảnh hưởng đến ông và mẹ Triển gặp gỡ trong mộng.

      “Hắc hắc…” Tựa như mèo con làm nũng đòi cưng chìu, Trang Nhĩ Ngôn đem mặt dán mặt Liễu Chân Nhã cọ , “Chú Triển ngọc đối quỷ mới có lợi, hơn nữa, ban ngày mọi người đều có chuyện làm, để mình ở nhà nhàm chán. tìm Ngọc tiểu thư, em lại muốn quấy rầy ấy.”

      Liễu Chân Nhã quay đầu, chị Ngọc ở Noãn viên tu luyện, chính là cho ra ngoài tìm cũng tìm thấy a. “Chờ chị Ngọc xử lý xong việc riêng của chị ấy, chị ấy tới tìm tôi, đến lúc đó chị ấy cùng chúng ta sống chung.”

      Trang Nhĩ Ngôn căn bản thèm để ý việc Ngọc Tấn Ngâm có thể đến ở biệt thự Liễu gia hay , nhắc tới chú Triển, Ngọc Tấn Ngâm bất quá là vì muốn Liễu Chân Nhã mang theo người, có Tiêu Lăng Xuân ở bên như hổ rình mồi , tại lại thêm Phó An Thành mục đích, Liễu Liễu bị sói vây quanh quá nguy hiểm, sao có thể theo bảo hộ bên người? “Liễu Liễu, em cũng tìm khối ngọc thạch để ở bên trong được ? Em xem, ở trong nhà nhàm chán, theo bên cạnh em, còn có thể giúp em nhìn Phó An Thành a.”

      Liễu Chân Nhã còn suy tính đề nghị của Trang Nhĩ Ngôn, biết là Phó An Thành là người như thế nào, thực rất thích Phó An Thành người này, dễ nghe là, thậm chí sợ hãi Phó An Thành, cảm thấy người này quá nguy hiểm, xuất gây cho ít tai nạn thể tưởng được.

      “Vậy được rồi, tôi mau chóng tìm khối ngọc thạch cư trú cho , bất quá, đầu tiên là phải trước, ban ngày khi tôi học, thể quấy rầy tôi học nha.” Liễu Chân Nhã lời này đồng thời nhớ tới tình cảnh khủng bố trước kia bị chú Triển ngày đêm dây dưa, lần còn bị bạn học cho rằng có bệnh, cũng muốn lại bị hiểu lầm lần nữa.

      Trang Nhĩ Ngôn nhấc tay, cợt nhả chào theo nghi thức quân đội, “Cam đoan quấy rầy em học.”

      Liên tiếp vài ngày, Vương Cách Cách và Phó An Thành cùng đại đa số bạn học cùng lớp quen biết, cùng Liễu Chân Nhã lại thủy chung chỉ ở giai đoạn gặp mặt gật đầu. Như vậy vài lần, Liễu Chân Nhã liền như cá bị bỏ nồi chảo, cả người khó chịu, ràng chính là người quen lại làm bộ như quen, Phó An Thành cùng Vương Cách Cách rốt cuộc muốn làm gì hả?

      Ngay khi Liễu Chân Nhã nhịn được muốn chủ động mở miệng hỏi hai người, Vương Cách Cách mang nụ cười hữu hảo đứng ở cạnh bàn của Liễu Chân Nhã. Liễu Chân Nhã có điểm đề phòng nhìn chằm chằm Vương Cách Cách, kết quả Vương Cách Cách người ta lưu cho ánh mắt, mà là quyến rũ lại tình cười với người ngồi cùng bàn, Tiêu Lăng Xuân, “Tiêu Lăng Xuân, em là vì mới đến trường này học, có vui hay ?”

      Vừa mở miệng chính là câu kinh hãi như vậy, Liễu Chân Nhã trừng lớn mắt tỏ vẻ khiếp sợ.

      Tiêu Lăng Xuân ràng cũng sửng sốt, nhưng sau cái chớp mắt liền khôi phục bình tĩnh thản nhiên hỏi: “ tìm tôi có chuyện gì ?”

      Vương Cách Cách mím môi mềm mại ngọt ngào mỉm cười, “Trước đó em làm bạn trai em, đáp ứng, còn biện pháp, em chỉ đành dùng phương pháp thiên thời, địa lợi làm đáp ứng thôi.”

      A a, thổ lộ chân tình! Liễu Chân Nhã cùng mấy bạn học hẹn mà cùng bắt tay nắm thành quyền đặt ở ngực.

      Tiêu Lăng Xuân chuyện, chỉ là hơi hơi nghiêng đầu lẳng lặng nhìn Vương Cách Cách cười đến ngọt ngào, đáy mắt đạm mạc thấu tình đạt lý.

      “Ai nha, em , em đặt biệt lưu ban chuyển trường vì , chút cũng cảm động sao?” Giống như thấy vẻ mặt đạm mạc của Tiêu Lăng Xuân, Vương Cách Cách cứ thế ra tâm tình bản thân, bạn học chung quanh cũng nghe đến nuốt nước miếng. Tục ngữ “Nam truy nữ cách tầng núi, nữ truy nam cách tầng sa”, tiết mục con chủ động theo đuổi con trai ở xã hội đại có thể là lúc nào cũng có thể trình diễn, nhưng giống như vậy, thổ lộ cứ như đùa giỡn trước mặt nhiều người như vậy quả nhiên là lần đầu tiên nhìn thấy.

      “Bạn học Vương Cách Cách, hành vi của tạo phức tạp cho tôi.” Bạn học Tiêu Lăng Xuân là người định lực rất mạnh, Vương Cách Cách thổ lộ làm cho vẻ mặt nghiêm túc của biến mất chút ít.

      “Chân Nhã, hai ta đổi chỗ ngồi được ? Hai ta giao tình nhiều năm, đáp ứng thỉnh cầu này của tôi chứ?” Vương Cách Cách đột nhiên cúi đầu với Liễu Chân Nhã như thói quen, giọng điệu tựa như ta vẫn là bạn tốt ở bên cạnh Liễu Chân Nhã.

      Liễu Chân Nhã trừng mắt nhìn, nhìn Vương Cách Cách cười tủm tỉm, nhìn lại Tiêu Lăng Xuân khác cái máy lạnh lắm, mắt híp lại hình bán nguyệt, “Làm lớp phó, tôi nghĩ tôi có nghĩa vụ cho biết, có được đồng ý của chủ nhiệm lớp, học sinh thể loạn đổi vị trí. có lỗi, làm bạn bè nhiều năm, tôi cũng hy vọng đường tình của có thể thuận lợi, nhưng tôi là lớp phó chỉ có thể làm theo nguyên tắc.”

      Chớp mắt khóe miệng tươi cười của Vương Cách Cách tan biến, Liễu Chân Nhã thề trong mắt ta lên tia hào quang khác xa sát khí trong truyền thuyết, trong lòng càng khẳng định Vương Cách Cách cùng Phó An Thành lần này trở về có phần mục đích là , cũng tin loại người của Vương Cách Cách thiệt tình thích Tiêu Lăng Xuân. phải xem thường Tiêu Lăng Xuân, mà là hiểu rất phẩm chất tính cách của con người Vương Cách Cách, ta đối với Tiêu Lăng Xuân giỏi nhất chỉ là chinh phục mới lạ, đại khái bởi vì Tiêu Lăng Xuân là người đầu tiên thèm để ý sắc đẹp của còn đánh .

      Nghĩ đến đây, Liễu Chân Nhã lặng lẽ thở dài, Vương Cách Cách còn phải đáng sợ nhất, đáng sợ nhất vẫn là Phó An Thành bất động thanh sắc, muốn nhanh biết mục đích của bọn họ.

      Liễu Chân Nhã cùng Vương Cách Cách lần đầu tiên giao phong liền chấm dứt bình thường như vậy, lại cấp bạn học cùng lớp vô số khả năng để đoán, ít nhất ngày hôm sau khi học, ánh mắt bạn học nhìn , Tiêu Lăng Xuân cùng Vương Cách Cách phá lệ nhiệt liệt, tuyệt.

      Liễu Chân Nhã tay trái nâng cằm, tay phải ngừng xoay cây bút đen, hai mắt híp lại, che dấu ánh sáng lưu động trong mắt. Phó An Thành cùng Vương Cách Cách vô duyên vô cớ nhằm vào , như vậy trước đây ở đâu mà chọc tới bọn họ, nhưng rốt cuộc vì sao Phó An Thành, Vương Cách Cách cứ chỉnh như vậy? Ở thời điểm tỉnh tỉnh mê mê coi như món đồ chơi tiêu khiển, tại lại ngừng thử … Đúng vậy, Liễu Chân Nhã hoài nghi Vương Cách Cách cùng Tiêu Lăng Xuân dây dưa đều là vì thử . Tuy rằng có chứng cớ, nhưng là riêng bản thân , ngay cả Trang Nhĩ Ngôn cũng cho là như thế…

      xoay bút, Liễu Chân Nhã nghĩ nghĩ. Từ khi mọi người quen biết lẫn nhau, đến chậm rãi biến thành bạn bè có thể xuất đầu giúp đỡ đối phương, cho đến khi mấy người cấu kết với nhau làm việc xấu, cuối cùng đều tự tách ra… Trong lúc đó, Liễu Chân Nhã có thể thề chưa từng làm qua chuyện có lỗi với Vương Cách Cách cùng Phó An Thành. phải bởi vì duyên cớ của chính bản thân , là nguyên nhân ở bậc cha chú

      Càng nghĩ càng cảm thấy có thể, đích thị là Liễu Kiến Thành cùng Dương Chi Lan lúc trẻ tuổi làm chuyện gì có lỗi với người nhà của Vương Cách Cách, Phó An Thành, cho nên hai người trả thù ở người .

      Nằm bàn, Liễu Chân Nhã khẽ đảo mắt, đáy mắt là buồn rầu sâu. Phó An Thành, Vương Cách Cách phải trả thù ở người , vậy tại sao Phó An Thành lại cho hai mươi vạn? Tuy rằng danh nghĩa là để nuôi dưỡng Giang Thành, nhưng quyền sử dụng thủy chung ở tay của . Hơn nữa, chỉ là đứa con cha mẹ cần, tìm trả thù căn bản làm cho cha Liễu, mẹ Dương có cái gì thoải mái ? ràng Liễu Trân Trân, cái bia ngắm lớn như vậy dựng thẳng ở đó cũng dùng, chẳng lẽ đơn giản là người đồng thời có dòng máu của Liễu Kiến Thành cùng Dương Chi Lan?

      Khi phiền não muốn cào tóc, Tiêu Lăng Xuân đột nhiên tới gần giọng : “Liễu Chân Nhã, trong khoảng thời gian này cẩn thận chút.”

      “Làm sao vậy?” Quay đầu rất nhanh, Liễu Chân Nhã cũng giọng hỏi.

      “Mấy ngày gần đây tôi bị người ta theo dõi. Đêm qua, mẹ tôi mấy bác sĩ bệnh viện nơi bà ngoại tôi chữa bệnh chế tạo ra được nước thuốc trị ung thư, mấy ngày nay lại chạy tới nhà tôi chuyện, thuận tiện còn hỏi han tình hình bạn bè nhà chúng tôi, đặc biệt là tôi. Tôi lo lắng này mấy bác sĩ nhận ra chuyện gì.”

      là đáng ghét, hết chuyện này tới chuyện khác. xác định theo dõi là người của bệnh viện?” Nếu là người của bệnh viện Liễu Chân Nhã lo lắng chút nào, bởi vì có thể cam đoan những người đó cái gì cũng tra được, sợ là sợ người theo dõi có liên quan đến Phó An Thành, Vương Cách Cách.

      “Tôi dám khẳng định, tôi…”

      Liễu Trân Trân khóc chạy vào phòng học chặn Liễu Chân Nhã cùng Tiêu Lăng Xuân bí mật chuyện, hai mắt đỏ bừng làm cho thoạt nhìn giống như con thỏ con đáng thương.

      Thấy Liễu Trân Trân khóc thương tâm, Liễu Chân Nhã tâm thần chấn động, đáy lòng có dự cảm, Liễu thị cùng Dương thị sợ là hoàn toàn bị Giang Thành cùng Trang Nhĩ Ngôn chơi đến phá sản.

      Sau khi tan học, Liễu Chân Nhã cho Tiêu Lăng Xuân cái ánh mắt “bản thân cẩn thận”, sau đó nắm túi sách chạy về nhà.

      Về đến nhà trước hết cho Trang Nhĩ Ngôn nhiệm vụ, “Nhĩ Ngôn, có người theo dõi Tiêu Lăng Xuân, phiền xem người theo dõi là ai, có ác ý hay .”

      Vẻ mặt Trang Nhĩ Ngôn muốn, sao phải trợ giúp tình địch của mình?

      Nhìn thấy Trang Nhĩ Ngôn muốn, Liễu Chân Nhã lấy lợi dụ, “Chị Ngọc sắp đến ở nhà của chúng ta, chờ chị ấy đến, tôi nhờ chị ấy làm khối ngọc thạch cư trù tốt cho .”

      Trang Nhĩ Ngôn tâm cam lòng muốn đồng ý, “Hừ, được rồi, chờ sắc trời tối xuống đến nhà .”

      Liễu Chân Nhã vừa lòng gật đầu, bất luận là người bệnh viện nhân hay là Phó An Thành, Vương Cách Cách, cũng hy vọng Tiêu Lăng Xuân bởi vì mà có chuyện, “Nhĩ Ngôn, có phải và Giang Thành chỉnh Dương thị, Liễu thị đến phá sản hay ?”

      Trang Nhĩ Ngôn vẻ mặt kiêu ngạo cười, “ và Giang Thành chơi hơn tháng, cảm thấy còn ý nghĩa thu tay.” Ngụ ý chính là “Liễu thị, Dương thị chính là bị chúng ta chơi đến phá sản”.

      tại Liễu Chân Nhã đối với Liễu thị, Dương thị hoàn toàn có cảm tình, cho dù phá sản cũng thể làm cho tâm Liễu Chân Nhã có tia dao động, “Làm sạch , đừng để cho người Dương thị, Liễu thị hoặc cục công an tìm đến đây.”

      Trang Nhĩ Ngôn cười , bên ngoài phá sụp bao nhiêu xí nghiệp lớn cũng bị người ta bắt lấy chút sơ hở, Dương thị, Liễu thị nho sao đáng đến!

      “Mẹ, con rất lợi hại, bị người ta bắt được.” Giang Thành đứng ở trước mặt Liễu Chân Nhã ưỡn ngực, lớn, có thể bảo hộ mẹ.

      “Mẹ, Vương Cách Cách kia còn nhằm vào mẹ sao?” So sánh với chuyện Liễu thị, Dương thị phá sản, Noãn Noãn càng quan tâm mẹ mình có còn bị vây trong căm thù của Vương Cách Cách hay .

      “Bên ngoài có nhằm vào, ngầm…” đến Vương Cách Cách cùng Phó An Thành, Liễu Chân Nhã liền oán niệm thôi. Hai vị này giống như biết Liễu Chân Nhã đối với bọn họ có phòng bị, bình thường ít tiếp xúc với Liễu Chân Nhã, thậm chí ngay cả cũng ít nhất, nhưng dù vậy, ánh mắt của bọn họ thời thời khắc khắc nghiền ngẩm người Liễu Chân Nhã làm cho biết bọn họ là lai giả bất thiện. “Nhĩ Ngôn, phải tôi nghĩ lại giùm tôi, tôi cùng bọn họ có hận thù gì, hoặc là hai nhà Dương Liễu cùng hai nhà Phó, Vương có hận thù gì sao? Nhớ được cái gì ?”

      Trang Nhĩ Ngôn lắc đầu, “Tuy rằng quá khứ thời gian cùng bọn họ lui tới cũng coi như nhiều, nhưng miệng hai người này so với vỏ trai còn cứng hơn, ngoại trừ biết ba Phó An Thành là bí thư thành ủy, ba Vương Cách Cách là thị trưởng, chuyện khác về gia đình hai người bọn họ hoàn toàn biết gì cả.”

      là đáng ghét,” Liễu Chân Nhã rốt cục như phát điên cào tóc mình, “Vì sao học cũng yên ổn?” muốn ngày an ổn bình tĩnh mà cũng khó như vậy sao?
      milktruyenky thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :