1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Đồng nhân Harry Potter - Xuyên không] Màu xám đen - Hổ Bán Liên (112/248)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 205: Bản thảo

      Editor: Quyền Khuyên

      Hermione hành động với toàn bộ sức lực, ngay ngày hôm sau ấy viết xong bản thảo, đưa cho chúng tôi xem qua.

      " 'Bà Umbridge cho chúng tôi biết, làm học sinh, chúng tôi chỉ cần hiểu biết về nguyên lý cơ bản của phòng ngự phép thuật Hắc Ám là được rồi. Bà ấy thậm chí cho phép chúng tôi luyện tập bùa chú phòng ngự.' học sinh năm thứ sáu tại Hogwarts cho người viết, 'Nhưng tôi hiểu, nếu chúng tôi gặp phải nguy hiểm nên làm cái gì bây giờ? thí dụ như mấy tên tội phạm vượt ngục kia? Tất cả các học sinh đều đồn rằng bọn chúng trốn tại Hogsmeade. Đương nhiên là - - tôi tin các lời đồn này, ai cũng cũng biết nguy hiểm trong thế giới phù thủy chỉ có mấy tên tội phạm vượt ngục, đúng ? Cho dù bên người các phù thủy cũng có vài đồ vật Hắc Ám bị phát . Chúng tôi phải đọc nguyên lý phòng ngự để đánh bại những đồ vật nguy hiểm này à?' "

      " 'Bạn thể tưởng tượng rốt cuộc là bà ấy trừng phạt chúng tôi như thế nào, chỉ là học sinh làm trái với nhận xét của bà ấy.' học sinh nhà Gryffindor , 'Bà ấy đưa cho tôi cái bút lông chim cần thấm mực để bắt tôi viết ‘Tôi được dối’. Tôi cảm giác mu bàn tay đau đớn giống như bị dao cắt vậy, sau đó - - hàng chữ kia đồng thời xuất tấm da dê cùng với mu bàn tay tôi. Sau khi viết 100 lần, cái vết sẹo kia vĩnh viễn biến mất cơ thể tôi rồi. Nhìn đây!' bạn học này kéo tay áo cho nhìn mu bàn tay của mình, đó có vết sẹo hình chữ ‘Tôi được dối’ (ảnh 3), 'Tôi dám cái bút lông chim kia nhất định là đồ vật phép thuật Hắc Ám, đúng ? Trừ bỏ đồ vật phép thuật Hắc Ám Ma có đồ vật nào ác độc như vậy.' "

      " 'Mỗi học sinh đều ghét bà ta. Bà ta cuồng vọng tự đại lại dối trá vô lễ, luôn luôn mượn danh nghĩa khảo sát khoa tay múa chân ở lớp học. Nếu bà ta có đủ thời gian, tôi hoàn toàn có lý do để tin tưởng là thậm chí bà ấy cho rằng bản thân mình có thể giảng dạy cho tất cả các học sinh ở tất cả các môn học' Madden Cowley học sinh năm thứ năm , 'Nhưng trước bà ấy phần lớn các giáo sư đều dạy học từ mười năm trở lên rồi.' "

      " 'Vì sao Bộ Phép thuật lại đề phòng cụ Dumbledore chúng tôi cũng ràng lắm, nhưng tôi cho rằng chính trị gì gì đó vốn nên tiến vào trong trường học. Bà Umbridge coi Bộ Phép thuật là chỗ dựa của mình để bà ta làm mưa làm gió.' Karin Blinder có mẹ là nhân viên Bộ Phép thuật lo lắng , 'Đương nhiên, điều này cũng biểu là tôi có ý kiến gì với Bộ Phép thuật, nhưng người giống như bà Umbridge khẳng định làm Bộ Phép thuật mất danh dự. Bà ấy thậm chí thuyết phục Bộ Phép thuật thông qua 《29 pháp lệnh giáo dục》, cấp lại còn thông qua điều lệ dùng cách xử phạt về thể xác đối với học sinh - - điều này thể nền văn minh của thế giới phù thủy bị thụt lùi, từ năm 1876 trở lại đây, thế giới còn có trường học phù thủy cho rằng dùng cách xử phạt về thể xác là hợp pháp. Ta thể tin tưởng Umbridge làm như vậy. Nhưng mà đúng thế, vài bạn học của tôi được nếm mùi vị của cái roi rồi.' "

      " '《 29 pháp lệnh giáo dục 》 trái với 《 Điều lệ bảo hộ Edgar 》.' học sinh thích pháp luật phù thủy cho chúng tôi biết, 'Dựa theo phương pháp thực trước đây, Bộ Phép thuật nên là tạm dừng 《pháp lệnh giáo dục 》 cùng 《 Điều lệ bảo hộ 》, cho đến bọn họ tuyên bố huỷ bỏ trong hai cái đó.' "

      "Oa ..." Ron nhìn chằm chằm mấy tấm da dê kia, miệng há rất to, "Tớ phát cậu rất có năng lực kích động mọi người, Hermione."

      "Chứng tỏ nó cũng tệ lắm?"

      Ron khẳng định gật đầu.

      Hermione thở ra hơi, có phần khó xử , "Lần đầu tiên tớ viết mấy thể loại này, biết cách viết như vậy đúng hay ."

      "Cách viết có sai có quan hệ gì." Tôi nghĩ thế , "Dù sao được đăng tại tạp chí ‘Kẻ Ngụy biện’. Cậu nghĩ những thứ đồ chơi đó được viết trang trọng hơn bài của cậu? Chúng ta chỉ cần mọi người hiểu là được."

      "Được rồi, nếu tất cả mọi người cảm thấy có khả năng, như thế buổi tối tớ gửi ra ngoài." Hermione .

      "Đợi chút - -" Harry chần chờ , "Cậu quên rồi sao? Mụ Umbridge có khả năng theo dõi thư tín. Bà ta để cho cậu gửi thứ này ra ngoài."

      "Theo dõi thư tín?" Tôi .

      "Đúng, mấy ngày hôm trước tớ phát thư của tớ ... Uh`m..." Harry , "Hình như bị mở ra. Lông của con Hedwig cũng bị bẻ gẫy vài cái."

      "Tớ chút nghi ngờ việc bà Umbridge có thể làm chuyện như vậy." Tôi nhíu nhíu mày , "Như thế liền gửi ra ngoài từ Hogsmeade. Vào buổi tối các cậu khoác áo tàng hình từ Lều Hét ra ngoài."

      "Tớ nghĩ lối đến Lều Hét bị bịt kín, " Hermione khẳng định gật gật đầu, "Vì an toàn cụ Dumbledore cũng bịt kín nó. Nếu chú Sirius có thể từ nơi đó tiến vào, những người khác cũng có thể."

      " cần lo lắng, " Harry thoải mái , "Tớ biết con đường khác. Buổi tối tớ có thể gửi thư."

      "Cậu thể, bạn, " Ron nhếch nhếch miệng, "Cậu quên tối nay cậu phải gặp giáo sư McGonagall - - tư vấn nghề nghiệp của cậu."

      "A." Harry buồn rầu gãi gãi đầu.

      " đến cái này, tớ mới nhớ ra tối nay tớ cũng được tư vấn nghề nghiệp - -" tôi vội vội vàng vàng thu dọn trò chơi điền chữ, "Tớ phải , tớ nghĩ giáo sư Snape vui vẻ khi tớ đến trễ."

      "Ông ta cũng vui vẻ khi làm tư vấn nghề nghiệp cho cậu." Ron .

      "Nếu ông ấy phải là dượng tương lai của tớ, " tôi giả bộ nhàng bâng quơ , "Như thế đấy, dĩ nhiên."

      Harry sặc cái. thanh hít khí của Ron vô cùng to, rất ghê.

      "Cái gì? Cậu - - người nào - - là dượng của cậu?" Ron ôm ngực, bộ dáng thể thở nổi.

      Tôi hơi run rẩy."Cậu biết?"

      "Đương nhiên là tớ biết!" Ron nhìn nhóm bạn tốt - - Harry ngừng ho khan, mà Hermione cúi đầu, hết sức chuyên chú kiểm tra kỹ lưỡng bài viết của mình. gầm thét, “Lại lần nữa tớ phát mình chẳng hay biết gì, các cậu cho tớ biết điều này!"

      "Vì sao bọn họ lại muốn cho cậu biết điều này? Weasley?" Tôi bĩu môi, "Đó là chuyện của tôi."

      "Cậu xem, Ron, " Harry cười khổ , "Phản ứng bây giờ của cậu chính là nguyên nhân bọn mình cho cậu."

      "Còn tớ đều mọi thứ với cậu!" Ron bất bình kêu lên, "Tất cả bí mật của tớ - - "

      "Được rồi, Ron, " Hermione ngẩng đầu, kiên nhẫn , "Cậu có chuyện gì có thể được gọi là chuyện bí mật?"

      Ron bị hỏi đến mặt đỏ tai hồng, cứng họng.

      Tôi hẹn với giáo sư Snape tư vấn nghề nghiệp vào giờ sau đó, tôi nhanh chóng quay về phòng ngủ, tắm qua, thay bộ quần áo rồi chuẩn bị rời .

      Draco từ phòng ngủ của huynh trưởng nam sinh, cậu ấy nhìn nhìn tôi, khó hiểu hỏi, "Cậu muốn đâu? lát nữa chúng ta phải tuần tra rồi."

      "Xin lỗi, tớ phải gặp giáo sư Snape, hôm nay là buổi tư vấn nghề nghiệp của tớ." Tôi vừa vừa kéo vết nhăn quần áo, "Nếu có thể tớ về sớm chút. Buổi tư vấn nghề nghiệp của cậu vào lúc nào?"

      "Buổi tư vấn nghề nghiệp của tớ?" Draco ngạc nhiên .

      Ta dừng lại, nghiêng đầu sang nhìn cậu.

      "Cậu lại đùa giỡn cái gì?" Draco ngạo mạn mà tỏ vẻ, " Malfoy chưa bao giờ cần trò đó."

      "Được rồi, tớ biết sau khi cậu tốt nghiệp phải bắt đầu xử lý công việc của gia tộc, " tôi thở dài , "Nhưng có lẽ cậu còn có điều gì khác muốn theo đuổi... thí dụ như ba cậu vào Bộ Phép thuật ."

      "Ông ấy mặc dù vào Bộ Phép thuật, nhưng cậu biết đấy phải là ông ấy thích thế." Draco nhún nhún vai .

      "Vậy cậu?"

      "Tớ? Uh`m - -" Draco ngồi xuống bên cạnh lò sưởi trong tường, dùng ngón tay trắng nõn của mình sờ sờ cằm, "Tớ là rất muốn làm cầu thủ Quidditch."

      "Cậu quả cần tư vấn nghề nghiệp." Tôi quay đầu bước . Nếu là ông Malfoy đồng ý để cho con trai mình làm cầu thủ, đúng là điên rồi.

      Chương 206: Tư vấn nghề nghiệp

      Editor: Quyền Khuyên

      Tôi đến phòng Độc dược trước thời gian hẹn, tôi vẫn còn nhớ giáo sư Snape thích người khác đến trước.

      Giáo sư ngồi viết thư tại bàn làm việc.

      "Ngồi xuống ." Ông ngắn gọn.

      Chờ tôi lên ngồi ở ghế, lúc ngẩng đầu lên, Giáo sư Snape thu bức thư lại, tấm da dê và bình mực bị di chuyển đến bên cạnh, những ngón tay hai bàn tay giáo sư giao nhau đặt ở bàn.

      "Buổi chuyện này phải chi tiết kỹ càng về bất kỳ ý tưởng nào về nghề nghiệp sau này, để trợ giúp trò quyết định tiếp tục học những môn gì trong năm thứ sáu cùng năm thứ bảy." Giáo sư Snape , "Sau khi rời khỏi Hogwarts trò muốn làm công việc gì?"

      "Em muốn vào làm tại bệnh viện thánh Mungo." Tôi .

      "Bệnh viện thánh Mungo?" Giáo sư Snape nhíu mày, " cầu khó khăn. Bệnh viện thánh Mungo cũng phải mỗi năm đều tuyển nhận người mới, trừ khi trò phải có thành tích vô cùng đặc biệt. Trò cần phải có - - ít nhất bảy điểm E trở lên trong chứng chỉ N. E. W. Ts, trong đó Độc dược học, Thảo dược học, Bùa chú tất phải đạt điểm O - - "

      "- - St. Mungo cũng chẳng hề tốt để tiến vào." Giáo sư Snape bỏ trang giấy màu đen trong tay xuống, "Trò xác định trò lựa chọn nghề nghiệp này?"

      "Đúng." Tôi . Tôi có ý nghĩ này từ lâu rồi.

      "Như thế, chút xem, trò có những hiểu biết gì về nghề nghiệp này?"

      "Tiền lương ở bệnh viện thánh Mungo rất cao, " tôi rất thành , "Hơn nữa nội dung công việc đầy vô cùng có tính khiêu chiến."

      "Tính khiêu chiến, đương nhiên! Nhưng bởi vì trò lớn lên tại thế giới Muggle, tôi nghĩ hiểu biết của trò về bác sĩ của thế giới phù thủy đều đến từ chính bà Pomfrey." Giáo sư Snape , "Bà là bác sĩ cực kỳ ưu tú, nhưng trò nếu là cho rằng bác sĩ tại bệnh viện thánh Mungo cũng giống như bà ấy luôn luôn bận rộn xử lý những vết thương nho , vậy trò sai lầm rồi."

      "Uh`m... Em nghe Draco , " tôi , "Cậu ấy bác sĩ tại bệnh viện thánh Mungo có thể coi là loại khác của chuyên gia giải bùa chú."

      "Đúng vậy." Giáo sư Snape , "Dưới tình huống bình thường, phù thủy tự xử lý những vết thương ở nhà mình. Chỉ có những thứ mà phù thủy trưởng thành khoanh tay đứng nhìn - - thí dụ như thể đảo ngược bùa chú tạo thành tổn hại, thí dụ như phép biến hình vĩnh viễn - - chỉ có những bệnh nhân như thế này bệnh viện thánh Mungo mới tiếp nhận. Như thế, trò cho rằng trò có thể chịu đựng được khiêu chiến cùng áp lực này sao?"

      "Chính vì như thế em mới muốn vào bệnh viện thánh Mungo, Giáo sư, " tôi sung sướng , "Thực tế làm người giải bùa chú cũng được, nhưng hiển nhiên là làm việc trong phòng làm việc thích hợp với em hơn là làm việc ở ngoài."

      "Được rồi." Giáo sư Snape nhìn tôi rồi cúi đầu. Ông cầm bút lông chim, viết rất nhanh trang giấy, "Vậy năm thứ sáu trò cần học ít nhất bảy môn học này. Chú ý quan trọng là môn Độc dược cao cấp, ta chỉ nhận học trò đạt điểm O, mà môn Biến hình cao cấp và Bùa chú cao cấp chỉ lấy học trò có điểm E trở lên. Trò học môn Biến hình khóa cùng môm Bùa chú học rất khá - - chỉ cần trò giữ nguyên trình độ này trước khi thi là có thể rồi. Nhưng thành tích môn Độc dược của trò cũng ổn định, ta nghĩ trò cần gia tăng khối lượng bài tập. Suy xét đến khả năng trúng tuyển vào bệnh viện thánh Mungo cao, có lẽ trò cần chuẩn bị cho lựa chọn thứ hai. Chương trình học cần thiết của chuyên gia giải bùa chú là..."

      Ông viết xoàn xoạt viết hết tấm da dê, "Được rồi, cầm . Kết thúc buổi tư vấn nghề nghiệp tại đây."

      ... là nhanh gọn sạch .

      Tôi mơ màng cầm tấm da dê rời khỏi văn phòng, chỉ trong 10 phút kết thúc buổi tư vấn nghề nghiệp mà tôi nghĩ rằng cần tiếng.

      Draco cũng có ở trong phòng nghỉ, hiển nhiên là ra ngoài tuần tra rồi. Tôi ngồi ở chỗ chúng tôi thường xuyên ngồi, cúi đầu đọc tấm da dê được mang ra khỏi phòng làm việc.

      Tôi ngờ tuy giáo sư Snape nhiều lắm, nhưng tấm da dê viết rất tường tận. đó chỉ ghi những môn học buộc phải học, còn đề nghị vài môn học có liên quan. Thậm chí đoạn cuối cùng còn viết chữ ghi quá trình tuyển sinh của bệnh viện thánh Mungo. Giống như là cái gì ông ấy cũng đều biết vậy.

      --- -----

      Sau tuần bài viết của Hermione được xuất bản rồi. Nhưng trong Hogwarts cũng xuất tình hình giống như lần trước, vào bữa sáng, lũ cú mèo càng ít hơn trước.

      Harry vô cùng thất vọng đối với điều này, nhưng Hermione lại vô cùng vui vẻ.

      "Tình huống còn tốt hơn so với tưởng tượng của chúng ta." .

      "Là sao?" Harry khó hiểu hỏi, "Dù mụ Umbridge cấm mọi người xem ‘Kẻ Ngụy Biện’. Tớ xác định bài viết của chúng ta được bao nhiêu người xem."

      "Đừng u mê Harry, bà ta có thể cấm chúng ta, nhưng bà ta thể cấm tất cả thế giới phù thủy xem nó." Hermione thần bí , "Mà ngẫm lại , lần trước bà ta có thành công ?"

      "Lũ cú mèo càng ngày càng ít - -" tôi , "Harry, cho dù đầu của cậu bị héo thành quái khổng lồ, cậu cũng nên hiểu tình huống này là bình thường."

      "Đúng vậy." Hermione lộ ra nụ cười tươi tắn, "Hiển nhiên mụ Umbridge theo dõi thư từ mang lại hiệu quả tốt."

      "Tớ hiểu." Harry .

      "Này, Harry!" Hermione trợn trừng mắt, "Nghĩ , khi chắc chắn cha mẹ học sinh và mọi người gửi thư đến xác nhận - - hoặc là an ủi gì gì đó - - sau đó, bọn họ phát thư mình gửi biệt tăm biệt tích. Điều này càng làm bọn họ tin tưởng mụ Umbridge lạm dụng chức quyền hơn là mấy cái ảnh chụp kia."

      Hermione rất đúng, cho dù mụ Umbridge cấm học sinh đặt mua báo ‘Kẻ Ngụy Biện’, nhưng có máy học sinh có khả năng lấy được tờ báo. Sau đó trong mấy ngày, bài báo này được truyền nhanh chóng tại Hogwarts, tốc độ kém chút nào với lần trước.

      Mà lũ cú mèo sau vài ngày yên lặng lại bùng nổ dữ dội. Những bức thư hoang mang của cha mẹ học sinh cùng thể tin được của cộng đồng chen lấn gần như làm nổ tung văn phòng mụ Umbridge, nhìn từ phía ngoài tòa lâu đài có thể nhìn thấy lũ cú mèo liên tục ngừng ra ra vào vào qua cái cửa sổ . Có vài học sinh chạy tới văn phòng xem, sau khi bọn họ trở về kích động khoa tay múa chân : "Lũ cú mèo gần như làm phòng làm việc chật ních rồi! Còn có rất nhiều thư Sấm nữa - - "

      Khi mụ Umbridge xuất tại lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám, tất cả học sinh đều chú ý tới vết móng chim cào mặt bà ta, còn có những lông chim bị xé nát mép áo.

      Có mấy học sinh nhịn được cười ra tiếng.

      " cho mọi người, trò Finnigan, " Mụ Umbridge lắc lắc bộ tóc quăn cứng queo của mình, ngọt ngấy , "Trò cười cái gì vậy?"

      "A, có gì." xong, hình như Seamus Finnigan nhớ tới cái gì, nhanh chóng bổ sung câu, "Giáo sư."

      Nhưng hiển nhiên, câu bổ sung của cậu ta cũng có tác dụng gì.

      "Khi tôi bằng cậu bây giờ, " Mụ Umbridge giống như nhớ lại sử dụng thanh giả dối , "Chung quanh tôi cũng có mấy đứa trẻ hư , luôn luôn thích cười nhạo giáo sư. Thấy trò làm tôi nghĩ đến bọn họ... Nhưng hiển nhiên các trò nên là học lại rằng nên tôn trọng giáo sư như thế nào, đúng ? Trò Finnigan? - - tối hôm nay đến phòng làm việc của tôi."

      "Vâng." Seamus Finnigan tăng thêm can đảm , "Nhưng phòng làm việc của bà còn chỗ sao, Giáo sư?"

      tiếng, tất cả học sinh trong lớp đều cười đến ngã trái ngã phải.

      Nụ cười giả tạo mặt mụ Umbridge biến mất, cái cằm mập mạp nhão nhoét run run. Bà ta hổn hển quát: " được phép! được phép!"

      Bà ta cầm đũa phép, qua cái cái bàn rồi lại cái cái bàn. Các học sinh miễn cưỡng ngừng cười, nhưng mặt, trong mắt mỗi người đều thể che hết ý cười.

      Những con cú mèo làm mụ Umbridge sứt đầu mẻ trán, bởi vậy vào bữa sáng, bắt đầu theo dõi thư từ của lũ cú mèo mang thư từ gửi từ bên ngoài vào.

      "Cha mẹ và cộng đồng phù thủy phản ứng về chuyện này còn lớn hơn so với suy nghĩ của chúng ta." Chủ nhật, Hermione kinh ngạc và vui sướng trong thư viện, "Bọn họ cực kỳ giận dữ."

      "Bọn họ đương nhiên tức giận - -" tôi vừa lẩm nhẩm đọc quyển sách mới được lấy từ giá sách xuống, vừa để ý , "Cậu có biết khả năng sinh sản của phù thủy cao, bởi vậy cậu thể thừa nhận rằng trẻ con tại thế giới phù thủy được xem trọng và được cưng chiều hơn trẻ con của thế giới Muggle."

      "Mà cậu còn chú ý ?" Hermione , "Khá nhiều học sinh còn vâng lời bà Umbridge nữa rồi."

      "Trong mấy tháng qua tại Hogwarts, hành động của bà ta làm cho mọi người còn kính trọng bà ta nữa." Ta , "Mọi người vâng theo lời của bà ta bởi vì bà ta đại diện cho quyền lực, hơn nữa bà ta có quyền xử phạt. Nay trừng phạt của bà ta bị người dân chỉ ra là có đạo đức, như thế còn có ai sợ hãi bà ta nữa."

      "Mụ Umbridge ở lâu tại Hogwarts rồi." Hermione tin tưởng mười phần .

      "Đương nhiên, Bộ Phép thuật cũng phải cân nhắc hình tượng của họ trong lòng các phù thủy nữa." Tôi nhún nhún vai, "Có lẽ còn phải làm bộ làm tịch nghiêm khắc trừng trị bà ta phen."

    2. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 207: Bùa chú đùa dai

      Editor: Quyền Khuyên

      Thư từ bên ngoài liên tục ngừng gửi vào trường làm cho nhóm học sinh càng ngày càng kiên định hơn. tại, sau thời gian đó, học sinh có gan phản kháng lại mụ Umbridge càng ngày càng nhiều. Hành lang ở lầu 6 biết bị người nào biến thành đầm lầy - - về sau Hermione thần bí lộ ra đó là do cặp sinh đôi nhà Weasley làm, đương nhiên, trừ bỏ hai Đại vương phá phách của nhà Hogwarts, tôi nghĩ có rất ít người có thể làm ra hành động như vậy - - mụ Umbridge tức giận đến mức muốn nổi điên rồi.

      ít người nhìn thấy bà ấy và Filch có ý đồ loại bỏ đầm lầy, nhưng cực kỳ hiển nhiên là bọn họ cũng thành công. vài ngày sau, chiếc dây thừng được tạo thành vòng tròn đầm lầy, mà Filch bắt đầu đảm nhận việc dùng thuyền đưa học sinh đến phòng học.

      ngày kia tôi ngang qua vùng đầm lầy này chuẩn bị lên lầu 7, thấy Filch dùng cột chống thuyền dài, mang theo thuyền toàn học sinh chậm rãi chèo thuyền qua đây, mà Greengrass bé ngồi chồm hổm ở đầu thuyền, cẩn thận ném từng viên gì đó ném đến chỗ chân tường.

      Đợi cho học sinh lên chỗ đất vững chắc, tôi vẫy tay gọi Greengrass bé đến.

      "Vừa rồi em vứt cái gì?" Tôi tò mò hỏi.

      "Hạt giống." Greengrass cười tít mắt trả lời, "Nếu hiệu trưởng Umbridge thể loại bỏ vùng đầm lầy này, như thế em nghĩ nó ở đây trong thời gian dài rồi. Mỗi ngày khi học đều phải qua chỗ này, làm cho nó đẹp lên sao được?"

      Greengrass bỏ lại chính là thực vật Aure sống trong nước, gần như trong đêm, nó từ hạt giống nho lớn dần trở thành cây non khỏe mạnh. Ngày hôm sau, trong khoảnh khắc mọi người phát những chiếc lá non xanh mơn mởn ở góc tường, đều cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên.

      Thực vật Aure sống trong nước tạo gợi ý cho các nhà Hufflepuff. Chủ nhiệm nhà Hufflepuff là giáo sư môn thảo dược học, nhóm con lửng vốn am hiểu trồng cây, có đoạn thời gian tôi luôn luôn nghe thấy những đó thảo luận ríu rít nên gieo trồng cái gì.

      Đương nhiên lão Filch chú ý tới tình hình này, sau khi bắt được gieo hạt vào trong nước, lão ta nhanh chóng báo cáo tình huống này cho mụ Umbridge. Sau cái ngày mà phần lớn các học sinh chống đối lại nhiệm vụ của mình, bà ta nổi giận đùng đùng chạy lên lầu 6, đối với đầm lầy biến thành mảnh xuân ý dào dạt, tuyên bố học sinh nào được gieo trồng tại đây.

      Điều mọi người trông đợi thành thực, nhóm học sinh nữ nhà Hufflepuff đều có dũng khí bằng mặt bằng lòng rồi. Mỗi lần thời điểm ngồi thuyền, mấy vị nương ở cạnh thuyền đều dùng tư thế khoa trương nhìn vào trong nước - - sau đó để ý thấy hạt giống trong túi tiền giống "Rơi rớt" vào trong nước.

      Khi các ngừng làm "Rơi rớt" hạt giống vào đó, đầm lầy ở lầu 6 nhanh chóng thay đổi. Đợi tôi đến xem nó vô cùng chấn động:

      Nó nhìn giống như nơi ẩm ướt hoang dại chân chính, phía là thực vật ẩm ướt của thế giới Muggle cùng với của thế giới phù thủy. mặt tường của hành lang mặt tường là lùm rồi lại lùm rêu màu vàng và rêu hồ lô, ở góc tường là cỏ lau cùng cỏ gấu vững vàng cắm rễ ở trong đầm lầy. Lúc thuyền tiến lên, đầu thuyền đẩy ra những phiến lá nổi mặt nước, lộ ra bên trong là nước trở nên trong veo.

      Tiếp sau Hắc hồ, đầm lầy ở lầu 6 trở thành nơi hẹn hò mới của những đôi tình nhân ở Hogwarts. Lúc nghỉ trưa hoặc sau bữa tối, gần như tất cả nam sinh đều vui vẻ đưa của họ vòng quanh đầm lầy. Lúc mới đầu, lão Filch bắt lấy mấy đôi, nhưng nhóm tình nhân đều lý hợp tình mà tỏ vẻ bọn họ làm trái với nội quy trường học - - chưa từng nghe học sinh được hành lang của Hogwarts ngoài giờ học.

      Lúc những lời này, tất cả học sinh giống như đều quên vài năm trước lầu 4 bị coi là vùng cấm. Đương nhiên, ai nhắc nhở bọn họ.

      Tôi cũng nóng lòng muốn thử chèo truyền, mấy ngày qua vẫn khuyến khích Draco với tôi chơi vòng.

      Draco lườm tôi cái , "Cậu biết chèo thuyền sao?"

      Tôi ngẩn người."."

      "Tốt rồi, " Draco nhún nhún vai , "Tớ cũng ."

      ... Tôi liền biết tốt nhất đừng hy vọng người thừa kế cao quý nhà Malfoy, có thể "Giống người Muggle như vậy" dùng đôi tay cao quý của cậu ấy chèo chống thuyền gì đó.

      "Hừ!" Tôi bất mãn , "Cậu có thể dùng cái tự động nào đó. Hoặc là thêm chú ngữ ván thuyền."

      " có loại chú ngữ này, thời điểm khi chúng ta đứng ở thuyền, thuyền và chúng ta đồng thời bị ma pháp coi là thể, chúng ta thể dùng ma pháp di chuyển lên bản thân chúng ta." Draco , "Đương nhiên rồi, nếu bản thân thuyền mang theo bùa chú tự di động có thể. Nhưng thuyền mà thế giới phù thủy bán, thuyền nhất cũng dài hai thước. Ý cậu là chúng ta khiêng chiếc thuyền vừa to lại vừa nặng leo lên lầu 6 chỉ Ngươi là chúng ta muốn khiêng lại đại lại trầm thuyền leo đến lầu 6 lên, chỉ để vòng đó sao?"

      Cho dù tôi có kiến thức thông thường về phép thuật cũng biết bùa chú thu có tác dụng ở vật phẩm phép thuật. Bởi vậy tôi cũng chỉ có thể sờ sờ cái mũi, bỏ ý tưởng chèo thuyền - - hơn nữa tôi cũng có thời gian chèo thuyền rồi.

      tại cách cuộc thi gần hai tháng, các giáo sư là hận thể đem toàn bộ tri thức của năm năm sót chữ nào toàn bộ nhét vào trong đầu chúng tôi. Sau kiện đầm lầy, rất nhiều người phát trò giải trí mới nhất - - như, vứt viên phân người cùng đạn lép ở trong hành lang - - là người sống trong thế giới Muggle nhiều năm như vậy, tôi phải có đôi khi trò đùa dai của nhóm phù thủy ghê tởm - - phóng bùa chú biến hình lên tường hành lang tại Hogwarts, làm nó nhìn giống cái mặt hề đáng ghét, hoặc là tìm cách đưa cái Ngửi ngửi vào trong văn phòng bà Umbridge, để cho nó biến nơi đó thành mớ hỗn độn.

      Mỗi ngày lão Filch cầm theo roi tới lui trong tòa lâu đài, vội vàng muốn bắt những người gây ra trò này. Vấn đề là người gây ra trò này nhiều lắm, ông ta có phương hướng tra. tại mỗi lần mụ Umbridge lên lớp học, trong lớp học lập tức xuất quần đội nôn mửa, té xỉu, sốt cao, chảy máu mũi, khi kiểm tra phát ra bọn họ có vấn đề gì, mụ Umbridge buộc phải cho bọn họ rời khỏi lớp học của mình.

      huynh trưởng buộc phải duy trì kỷ luật của trường học, thực tế là tôi mở con mắt nhắm con mắt đối với những trò đùa cợt này. Mãi cho đến ngày nào đó, có người ném viên phân người vào hành lang bên ngoài phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin - - quỷ tha ma bắt là tôi vừa mới giẫm lên chỗ đó - - tôi mới bắt đầu nghiêm cấm mạnh mẽ vang dội việc thực những trò đùa trong phạm vi căn hầm.

      Trong lúc đó, học sinh cũng đùa nghịch với nhau, đại đa số có vấn đề gì, chỉ có nho tạo ra những tên hề. Có lần tôi gặp Parkinson đứng sóng đôi cùng với nữ sinh, lúc lâu sau, đầu ấy mọc lên hai cái sừng hươu nho . Đợi đến khi Parkinson hiểu chuyện gì xảy ra với bản thân mình, liền hét lên tiếng, nhào lên đánh nhau với nữ sinh kia.

      Bởi vì hai chiếc sừng hươu kia, khoảng tuần Parkinson làm tổ ở trong phòng ngủ, cho dù ngẫu nhiên vào phòng sinh hoạt chung cũng luôn luôn vội vội vàng vàng. Mãi cho đến Blaise cười tít mắt khen ngợi ấy "Tớ cảm thấy hai cái sừng nho làm cho cậu càng thêm mê người", mà sau khi Draco cũng bày tỏ đồng ý, ấy mới có biểu bình thường. thực ra, ấy vốn là xinh đẹp, hai cái sừng nho đầu rồi lại có bộ dáng ngạo mạn quả thực quá đáng rồi.

      Tôi gần như muốn Draco cũng có hai cái như vậy.

      Mà thương cảm mông muội đội trưởng có vận số tốt như Parkinson, cậu ấy nhìn như là toàn thân mọc đầy hạt ngô. Cậu ây vô cùng hận kẻ trêu đùa mình.

      Draco là thành viên của Tổ hành động điều tra, điểm của nhà Gryffindor có gần nửa là cậu ấy trừ. Tôi vô cùng hoài nghi có người mượn cơ hội trả thù, mà thành viên Tổ hành động điều tra lần lượt vào ở Bệnh thất chứng thực ý nghĩ của tôi.

      Khi nhàn rỗi, tôi lúc nào cũng tận lực theo Draco, như vậy ít nhất những kẻ đùa dai dễ dàng xuất thủ rồi.

      Nhưng Draco lại phản đối những điều này.

      "Bọn chúng có thể làm gì?" Draco nhướng mày chẳng hề để ý , " giống như đám ngu xuẩn kia có thể đánh thắng tớ vậy. Vài ngày nghỉ tớ vừa mới được ba tớ huấn luyện " cậu ấy nóng lòng muốn thử , "Nếu bọn chúng nó tới, tớ muốn xem ai có khả năng hơn."

      Kỳ có tự tin là chuyện tốt, tự tin biến thành tự phụ tốt chút nào...

      "Tớ tin tưởng toàn bộ trường học có ai có thể hơn cậu về mặt nhận được căm ghét của nhà Gryffindor. Nếu tớ là Gryffindor, tớ phải chỉ là có ý định đánh bại cậu." Tôi đe dọa , "Tớ tiếp cận nhược điểm của cậu."

      "A, " Draco lời ngon tiếng ngọt , "Nhược điểm của tớ là cậu."

      "Được, nhược điểm của cậu là vẻ bề ngoài của cậu." Tôi , "Nếu tớ là Gryffindor, biến cả người cậu đều là hạt ngô."

      Sắc mặt Draco lập tức thay đổi. Sau đó, chỉ cần có người đến gần cậu ấy trong vòng năm bước chân, cậu ấy cảnh giác cao độ.

      Tôi khác với Draco, gần như cho tới bây giờ tôi đều làm mất lòng quá bất luận người nào. Tôi tiếp xúc với Ravenclaw cùng Hufflepuff,tôi trở mặt với Gryffindor. Đối với việc học sinh trêu đùa nhau, tôi cho rằng phải là chuyện của mình, có cảnh giác.

      Bởi vậy tôi cũng nghĩ tới người ngã xuống trước phải Draco, mà là tôi.

      buổi sáng, tôi xuyên qua hành lang, về phía thang lầu, bất hạnh bị bùa chú đùa cợt đánh trúng - - khi đó có hai học sinh phóng bùa chú vào nhau, mà tôi lại ngu ngốc xuyên qua giữa họ.

      giống như Parkinson là sừng hươu con đáng như thế nhưng may mắn cũng phải là hạt ngô.

      Cho dù tôi có ý cự tuyệt gặp mặt bất cứ ai nhưng Hermione vẫn có biện pháp xông vào trong Bệnh thất. ấy vừa nhìn thấy tôi liền sửng sốt.

      "A. Bùa chú lông rậm? Năm học này, đây là lần thứ hai cậu bởi vì vấn đề bộ lông mà vào Bệnh thất rồi."

      "Đúng thế, " tôi buồn bực đến mức muốn phát cuồng, "Có khả năng tớ và lông rậm đặc biệt có duyên."

      "Tớ mang sách vở đến cho cậu, " Hermione lấy túi sách nặng ra, từ bên trong túi lấy ra hơn mười tác phẩm vĩ đại, "Tớ nghĩ cậu ở trong này nhất định nhàm chán."

      "Cảm ơn, cậu là hiểu tớ mà, " tôi , "Nhưng tớ nghĩ nhiều sách như vậy tớ xem hết."

      "Cậu xem xong trả lại cho tớ." Hermione nhiệt tình , " vài quyển là do tớ chọn, tớ rất thích chúng. Đúng rồi, Colson nhờ tớ giải thích thay cậu ta."

      "Đó là người nào?" Tôi .

      "Quả dưa chuột ngu ngốc đánh trúng cậu." Hermione nhún nhún vai, "Cậu ta sợ hãi."

      "Thôi... Đấy phải là lỗi của cậu ta." Tôi rầu rĩ . Ai bảo tôi nhìn đường đây.

      ------
      P/S: thực là đọc convert sao k nhớ là m từng đọc những đoạn này nhỉ?
      Ôi đúng là vớ phải bản convert quá tuyệt vời hay là m thích đọc nhảy cóc nhể

      Chương 208: Hỗn loạn

      Editor: Quyền Khuyên

      Rất nhiều nữ sinh có thói quen mang theo chiếc gương , cho dù là tại thế giới phù thủy cũng ngoại lệ. Tôi cực kỳ may mắn là tôi như thế, nhất là vào ngày thứ ba tôi ở Bệnh thất, cũng có học sinh giống tôi bị trúng bùa chú rậm lông nằm tại giường cạnh tôi. Giống phiên bản thu của người tuyết Tây Tạng ở Gryffindor làm tôi hạ quyết tâm trước khi khỏi hẳn soi gương, ra, tôi cực kỳ khó hiểu khi Hermione làm như thế nào có thể nhìn xuyên qua bộ lông rậm rạp, chỉ liếc mắt cái có thể nhận ra tôi.

      Bệnh thất của phu nhân Pomfrey có rất nhiều học sinh với đủ các loại bệnh kỳ quái, bà bận tối mày tối mặt, vô cùng tức giận. Có lẽ bởi vì thế mà tôi cảm thấy thuốc uống càng khó uống hơn. Uống thuốc mỗi này hai lần đúng là thử thách lớn về ý chí nghị lực.

      Vài ngày sau, Hermione lại tới Bệnh thất, trong tay là cái túi lớn.

      " có khỏe Coleson?" ấy vui vẻ dựa sát vào giường tôi chào hỏi, "Cảm giác như thế nào?"

      "Dở tệ." Người tuyết Tây Tạng thầm tiếng, len lén, hơi e dè lườm tôi cái, "Thuốc uống có mùi vị đống nôn."

      "A. tệ." Hermione có thành ý. đặt cái túi trong tay lên đầu giường cậu ta, "Bạn cùng phòng của nhờ tôi thay họ mang chút đồ dùng hàng ngày vào cho … bà Pomfrey đồng ý cho bọn họ vào Bệnh thất."

      "Vậy sao em có thể vào." Người tuyết cảm thấy bất công thở phì phì, làm đám lông rậm màu trắng xung quanh mũi bay bay.

      "Tôi là huynh trường, Coleson. Hơn nữa có phẩm chất tốt, " Hermione xoa xoa thắt lưng trả lời, "Mà đám bạn cùng phòng của phải là người hiền lành. Tôi vô cùng đồng ý với bà Pomfrey, ai biết sau khi bọn họ vào đây làm gì?"

      ấy thèm để ý đến cậu ta nữa, tới kéo cao màn che ở giường thay tôi, rồi ngồi ghế dựa cạnh giường.

      "Sylvia, sách tớ đưa cho cậu, cậu xem xong chưa?"

      "Cậu mang đến nhiều như vậy - - nhưng tớ lại xem nhanh được." Tôi hỏi, "Người đó là bạn của cậu?"

      "Gần như thế - - ta và Fred cùng George ở cùng phòng trong ký túc xá, cho nên chúng ta thường xuyên gặp mặt." Hermione vô tình .

      " ta gọi là... Coleson?" Tôi cau mày nghĩ, "Tớ cảm thấy cái họ này nghe rất quen tai."

      "Đây cũng phải là cái họ hiếm." Hermione cười rộ lên, "Nhưng cậu đương nhiên là cảm thấy quen thuộc bởi mấy ngày hôm trước tớ vừa mới với cậu đó."

      "Cái tên ngốc đánh trúng tớ?" Tôi nhớ tới lời bình luận của Hermione.

      "Đúng thế, " Hermione , "Chính là ta."

      "Nhưng vì sao bản thân ta cũng biến thành như thế này?" Tôi hỏi.

      "À - - là Malfoy làm. Tớ phải công nhận là cậu ta cực kỳ giảo hoạt, nhưng vẫn bị tớ gặp phải." Hermione sung sướng , "Tớ trừ 50 điểm nhà Slytherin."

      "Bởi vì tớ sao?" Tôi ngạc nhiên .

      "Đương nhiên."

      Tôi hơi xấu hổ địa ho khan tiếng."Uhm - - vậy Coleson đúng là vô cùng bất hạnh."

      ta cũng nhằm vào tôi, nhưng từ trước đến nay người nhà Slytherin luôn am hiểu nguyên tắc bao che khuyết điểm, mà Draco lại tuyệt đối thuộc nhóm cực kỳ ghi thù.

      Hermione cười rộ lên, "Cậu có thể biểu chân thành thêm chút nữa, Sylvia."

      "Này - - phải cậu trừ 50 điểm sao? ra người xui xẻo nhất là tớ, tự dưng tớ bị liên lụy." Tôi đỏ mặt lên - - cảm ơn đám lông rậm khuôn mặt giúp tôi bị người ta phát ra, "Chẳng lẽ tớ lại còn phải xin lỗi vì việc mình làm sao?"

      Bị trừ điểm đúng là cảm giác buồn bã. Tác phong của huynh trưởng nhà Slytherin luôn có ảnh hưởng đến nhóm con rắn , tôi còn nhớ thời kỳ của Hugh Coffey, mọi người vô cùng cố chấp và giữ gìn điểm số. Mà tại...

      Nhưng điều này có quan hệ với hỗn loạn trong trường học mấy năm nay. Năm thứ tư là kết quả cuộc thi Tam Phép thuật khiến người người sợ hãi, mà năm thứ năm, mụ Umbridge nhiễu loạn hoàn toàn hệ thống cho điểm trong trường học. Ngoài ra - - dù nhà lytherin bị trừ 50 điểm, điểm số của chúng ta vẫn tuyệt đối vượt quá xa ba nhà khác.

      "Được rồi," Hermione nhún nhún vai , "Tớ có ý kiến với việc này, có đôi khi mấy người Coleson đùa dai quá mức làm phát hỏa, tớ nghĩ bọn họ nên được dạy dỗ chút rồi. Trong trường học ở thế giới Muggle chúng ta tin là có trường hợp này, đúng ? Để cho bạn học phải vào Bệnh thất tuần trở lên vì trò đùa dai được coi là chuyện đương nhiên."

      "Điều này có lẽ là khác nhau giữa thế giới phù thủy và thế giới Muggle." Tôi sờ mặt, buồn bã , "Cuối cùng tớ cũng gặp phải chuyện này... Năm thứ ba, trước mặt bạn học bị phanh áo mà mấy ngày nay... Ngày đó đường tớ đến Bệnh thất có bao nhiêu người thấy lông dài mặt tớ đây? ... Tớ này, nhìn tớ có tệ như của Coleson ?"

      Hermione cẩn thận đánh giá khuôn mặt tôi.

      "Cậu tốt hơn ta nhiều." khẳng định , "Lông của cậu vẫn ngắn hơn của ta."

      "Cảm ơn, " tôi tức giận , "Tớ cảm thấy mình được an ủi."

      Thuốc của bà Pomfrey tuy rất khó uống, nhưng vẫn vô cùng hữu hiệu. Sau mười ngày ở Bệnh thất, tôi khỏi hẳn và xuất viện, khuôn mặt nhìn vẫn như bình thường có gì khác biệt.

      Lúc trước người nhà Slytherin vẫn che dấu với những trò đùa dai, mà sau khi Draco bị trừ điểm bọn họ trắng trợn hơn. Draco ở cấp bậc cao cũng làm như vậy, nhóm con rắn còn có gì mà phải băn khoăn đây?

      Nhóm con rắn luôn luôn tỏ ra đạo mạo trước mặt người bình thường, nhưng tôi dám cá có nhà nào am hiểu hơn về mấy chuyện xấu này hơn nhà Slytherin. Gryffindor sáng ý va chạm với Slytherin ác độc kết quả là Hogwarts càng thêm hỗn loạn.

      Mỗi ngày mụ Umbridge đều có ý đồ ngăn chặn nhưng thể ngăn cản hỗn loạn, đương nhiên, bà ấy vĩnh viễn thể thành công. tại ở Hogwarts, nơi nơi đèn treo rơi rụng thành mảnh , Bà Noris luôn luôn bị người nào đó nhốt vào trong bộ giáp sắt ở lầu hai, lão Filch tức giận đến xanh cả mặt. Mà đạn lép cùng đạn phân người vứt đầy tất cả hành lang, thế cho nên gần đây bùa bong bóng trở thành câu thần chú phổ biến mới - - chỉ có như vậy mọi người mới đảm bảo mình có đủ khí trong lành.

      Dưới tình huống như vậy cao hứng nhất là Peeves, rít lên ở mỗi tầng khi qua tại Hogwarts, gõ hỏng vòi nước trong phòng rửa mặt, để cho toàn bộ sàn nhà ngâm trong nước. Khi cảm thấy mệt mỏi khi đùa giỡn liền theo sau Umbridge cả ngày dài, mỗi lần bà ta mở miệng tạo ra những thanh quái dị the thé.

      Nhưng mặc kệ hỗn loạn như thế nào, trận thi đấu Quidditch giữa Gryffindor đối Ravenclaw vẫn đúng hạn cử hành, hơn nữa kết thúc mà hề có trở ngại. Đây trận bóng Quidditch cuối cùng của năm học, nó kết thúc đại biểu cho năm thứ năm sắp kết thúc, mà cuộc thi O.W.Ls từ từ tới gần rồi.

      Trận đấu Quidditch chiều hôm đó, người nhà Gryffindor ca hát, vây quanh và đỡ Harry về phòng nghỉ. Tôi nghĩ cậu ấy mất rất nhiều thời gian mới có thể thoát khỏi nhóm sư tử nhiệt tình. Nhưng ngờ, buổi tối cậu ấy cũng đến, Hermione mang theo cậu ấy cùng Ron, thần bí kéo tôi lên chỗ tháp thiên văn.

      "Chuyện gì?" tháp thiên văn sau khi tìm được chỗ ngồi xong, tôi hỏi, "Cuộc thi sắp đến rồi... Tớ nghĩ cậu có thời gian làm cái khác, Hermione."

      Harry nhìn Hermione.

      "Chúng ta tiến hành tổng kết kết quả chiến đấu trong thời gian qua." Hermione .

      "Này - - tình hình này phải rất tốt sao? Bài luận lịch sử phép thuật của tớ vẫn chưa hoàn thành - -" Ron . Cậu ta chờ mong địa nhìn về phía Hermione.

      Hermione hoàn toàn hề để ý cậu ấy, ngắn gọn: "Tớ cho là như vậy."

      "Cái gì?" Ron hỏi.

      "Ý cậu là Hogwarts trong thời gian vừa qua?" Harry .

      "Đúng, học sinh càng ngày càng kích động rồi." Hermione sầu lo , " tại có người dám ngay trước mặt Umbridge ném pháo nhát gan vào mũ trùm đầu của bà ta rồi."

      "Chuyện đó tốt sao?" Ánh mắt lấp lánh tỏa sáng của Ron, "Là người nào làm?"

      "Lấy chỉ số thông minh của cậu rất khó lý giải cái này, Ron." Hermione tàn khốc . Mặt Ron tức giận đến đỏ lên, nhưng trước khi cậu ta gầm thét Hermione quyết đoán dời đề tài, "Cậu phát sao? Tình hình càng ngày càng hỗn loạn."

      "Ta nghĩ ý của Hermione là tình hình bắt đầu thể khống chế." Tôi , "Cũng phải tớ muốn thấy mụ Umbridge xui xẻo - - nhưng nếu mọi người tiếp tục như vậy, thậm chí càng ngày càng kích động, chỉ sợ kế tiếp có người bị thương."

      " có sao?" Harry do dự , "Tớ nghĩ ai ác ý tổn thương chứ?"

      "Cái này rất khó ." Hermione , "Trong cảm xúc của quần thể, rất khó tránh trường hợp có người kích thích gây ra chuyện gì - - trong tin tức của thế giới Muggle hề thiếu như vậy ví dụ, mà những phù thủy lại dễ dàng bị kích động, vài năm qua đủ chứng minh điều này."

      Tôi gật đầu."Người bị thương nằm trong Bệnh thất càng ngày càng nhiều, lúc tớ nằm viện mỗi ngày bà Pomfrey đều oán giận cái này."

      "Vậy, chúng ta phải làm cái gì bây giờ?" Harry khẩn trương , "Tớ hy vọng người nào bị thương."

      " ai muốn điều này." Tôi .

      "Tớ có thể tìm huynh trưởng của Ravenclaw cùng Hufflepuff," Hermione , "Tớ nghĩ kế tiếp cần nhóm huynh trưởng cố gắng khống chế cục diện rồi. Mà phía Slytherin, Sylvia, cậu có thể thuyết phục Malfoy chứ?"

      "Draco can thiệp bất cứ quyết định nào của tớ." Tôi .

      "Như thế... Được rồi, vậy dừng ở đây thôi. Đêm nay chủ yếu là muốn với cậu điều này." Hermione nở nụ cười, "Đêm nay tớ liên hệ luôn với bọn họ."

      "Tốt." Tôi đứng lên, vỗ vỗ chỗ dính bụi áo choàng, "Còn chưa câu chúc mừng, Harry, trận đấu hôm nay cực kỳ đặc sắc. Nhưng sao cậu có do dự bắt lấy trái snick vàng ngay trước mũi Cho Chang? Tớ thấy ấy muốn khóc."

      "Tớ - - tớ với cậu sao?" Sắc mặt Harry có vẻ tốt, " ấy để ý tớ rồi."

      "Vì sao?" Tôi kinh ngạc địa .

      "Uh`m - - bởi vì Marietta Edgecombe. Cậu còn nhớ ta ? ta là bạn thân của ấy."

      " tố giác."

      "Đúng là ấy. Đơn giản mà , ý của ấy là Marietta Edgecombe cho dù bán đứng chúng ta nhưng ấy đáng mà bùa chú do Hermione cho vào khế ước vô cùng đáng giận." Harry nhún vai, "Sau đó chúng tớ tan rã trong vui."

      "À." Ron đồng tình vỗ vỗ bả vai Harry, "Đừng để ý, cậu gặp được còn tốt hơn thế."
      ly sắc thích bài này.

    3. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 209: Cuộc thi

      Editor: Quyền Khuyên

      "Kreacher." Sirius Black hắng giọng cái, "Ngươi có thể đổ giúp ta ly coffee ?"

      Tiểu linh tinh ru rú trong góc nhà ngẩng đầu thanh nhanh, kinh ngạc nhìn chủ nhân của mình.

      Nhiều ngày qua, nó vẫn thể nào thích ứng được cách đổi xử ông hòa của Sirius với nó. Sirius biết điều này, đến bản thân ta cũng thích ứng.

      bắt buộc chính mình quay đầu, nhìn chằm chằm tay vịn ghế dựa, giống như tự dưng có hứng thú với hoa văn ở đó.

      Tiểu gia tinh già cả đa nghi đề phòng theo dõi chủ nhân của mình, sau đó cúi chào, nhăn nhó ra ngoài.

      Đột nhiên Sirius cảm thấy khó chịu. kéo dải ruy băng mái tóc, dứng dậy khỏi ghế, xuyên qua hành lang tối tăm dài, xuống cầu thang, bị vấp tại bậc thang cuối cùng.

      "Chết tiệt!" cúi đầu nguyền rủa. Nhưng cách đó xa bức họa bị đánh thức, màn che mềm mại như nhung soàn soạt mở ra, lộ ra khung ảnh lồng kính cổ xưa bên trong.

      "Tên đồi phong bại tục, tạp chủng dơ bẩn, " lão phu nhân Black trừng mắt với đứa con cả, "Kẻ làm bại hoại gia tộc, nghiệt tử xấu xa..."

      "Được rồi." Sirius tâm phiền lòng, dùng sức kéo màn che, muốn khép nó lại.

      "Súc sinh! Đồ đê tiện! Nghiệt tử khốn nạn dơ bẩn!" lão phu nhân Black lớn tiếng kêu lên, "Tên phá của, sỉ nhục gia tộc, ta sinh nghiệt chủng!"

      "Tôi - - ngậm miệng!" Thái dương Sirius bởi vì dùng sức mà gân xanh, nhưng màn che vẫn thể nào khép lại. đơn giản là buông tha, gầm thét với bức họa, "Bà - - các người phải đều cho rằng chủ trương của Voldemort là chính xác à? Cái con chó cái Bella kia - - ta cho các ngươi biết cách xa ta ra! Lúc Regulus bị ta khuyến khích gia nhập Tử Thần Thực Tử bà cảm thấy được dũng cảm cực kỳ, phải ? Vậy ta cho bà - - kiêu ngạo của các người, người con trai ưu tú của các ngươi chết! Là bị Voldemort giết chết! Ở chỗ những xác chết dính dính dơ bẩn ghê tở, đến thi thể của nó tôi cũng thể tìm được! Cái thằng - - cái thằng ngu xuẩn ngu ngốc, nó vốn có thể làm được chuyện này… hoặc là có thể tìm người nó tin tưởng để bàn bạc cũng được..."

      Khóe mắt Sirius lấp lánh.

      Nhưng lão phu nhân Black động đậy trừng mắt nhìn , lặp lại những câu thét chói tai:

      "Súc sinh! Đồ đê tiện! Tên nghiệt tử khốn nạn dơ bẩn! Tên phá của! Sỉ nhục của gia tộc! Ta sinh ra nghiệt chủng!"

      --- ------ ----

      Trở lại phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, tôi cân nhắc ra quyết định của tôi và Hermione cho Draco biết. Đương nhiên, tôi đề cập đến nhóm ba người Gryffindor để tránh cậu ấy có tâm lý phản nghịch - - điều này rất có khả năng phát sinh, bởi vì Draco luôn luôn lấy đối đầu với Gryffindor làm trong những lạc thú trong cuộc sống.

      "Đúng, tớ cũng hiểu được muốn tốt phải làm như vậy, " Draco phiền lòng trả lời, " tại Hogwarts loạn làm mọi người chán ghét."

      Sau tuần lễ nữa liền là cuộc thi O. W.Ls cùng N.E.W.T, tất cả năm thứ năm cùng năm thứ bảy đều vì thế mà phiền lòng thôi. Trong Hogwarts xuất chợ đêm nho thịnh vượng, ít học sinh tuyên bố bọn có thuốc tỉnh đầu óc hoặc là phúc lạc dược bán ra.

      Cho dù Draco luôn luôn ra vẻ chắc chắn thắng lợi với cuộc thi nhưng đương nhiên là tôi biết cậu ấy phải thờ ơ như thế. quyền-khuyên~d#d#l#q#d~ nay lâu đài rất lộn xộn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhóm học sinh năm thứ năm cùng năm thứ bảy ôn tập.

      Điều khiến cho tôi và Hermione thở phào nhõm chính là vài ngày sau Nhật Báo Tiên Tri để chúng tôi hiểu: Cho dù chúng tôi bắt đầu lo lắng với hỗ loạn tại Hogwarts hiển nhiên là Bộ Phép thuật càng thiếu kiên nhẫn hơn chúng tôi.

      "Bộ trưởng Fudge đồng ý cho chúng tôi phỏng vấn tại văn phỏng của ông. 'Đúng vậy, tôi cảm thấy kinh ngạc với những việc xảy ra ở Hogwarts.' Ông cho chúng ta biết, 'Phó Bộ trưởng Umbridge là đồng với tôi trong nhiều năm. thành viên của Wizengamot, bởi vậy tôi cảm thấy yên tâm khi ấy phụ trách nơi trọng yếu nhất của thế giới phép thuật là Hogwarts. Tôi nghĩ rằng xảy ra những chuyện như vậy. Bộ phép thuật ra thông báo tạm thời cách chức bà Umbridge, kế tiếp cử chuyên viên đến Hogwarts thu thập bằng chứng.' "

      số học sinh đặt báo hoan hô. Ngồi bên cạnh họ, các học sinh khác sau khi hiểu chuyện gì xảy ra cũng tham gia vào hàng ngũ hoan hô. Bọn họ lớn tiếng kêu la, nhảy lên cái bàn, đem mũ hay thứ gì đó vứt lên trần nhà.

      Trong số các giáo sư, vẻ mặt giáo sư Snape vẫn như cũ thay đổi, nhưng giáo sư McGonagall luôn luôn nghiêm khắc cũng nở nụ cười, mà chủ nhiệm nhà Hufflepuff và nhà Ravenclaw tươi cười che giấu chút nào rồi. Mà bà Umbridge vẫn ngồi vị trí hiệu trưởng sắc mặt phủ bụi, thần sắc đờ đẫn, đến cả bộ quần áo màu hồng kia cũng có vẻ biến màu rồi.

      Trong những ngày tiếp theo, tám vị huynh trưởng tự hiểu trong lòng mà ra bắt đầu giữ gìn trật tự. lúc trước các giáo sư có biểu có hành động trong kiện hỗn loạn lúc trước giờ bọn họ nương tay chút nào mà trừng phạt bất kể học sinh nào dám can đảm quấy rối trong lớp của họtử. kiện hỗn loạn nhanh chóng bị co lại. Cũng có số ít học sinh vẫn hưng phấn quá độ như trước hoặc bởi vì lúc trước bị hại nên cam lòng, nhưng bọn họ bị nghiêm khắc và lạnh lùng chèn ép, thậm chí Hermione còn công bằng trừ điểm nhà Gryffindor.

      Mụ Umbridge còn ngạo khí tới lui trong lâu đài hoặc là vội vàng lao tới địa điểm phát sinh ra những trò đùa như trước kia. tại bà ta rất ít khi xuất tại Hogwarts, có người gặp bà ta vào buổi tối, bà ta nhìn như là già mười tuổi.

      Sau đó trong mỗi phòng sinh hoạt chung của mỗi nhà dán thông báo: Đặc phái viên của Bộ phép thuật và nhóm giám khảo xuất phát đến Hogwarts từ đêm hôm trước ngày thi.

      Tôi lại nhìn thấy mụ Umbridge vào đêm trước ngày thi, bà ta cùng đoàn người là phù thủy cực kỳ già vào sảnh đường, đứng bên cạnh là mấy nam phù thủy, xem xét vô cùng cẩn thận, thoải mái. nữ phù thủy có khuôn mặt đầy nếp nhăn đến mức giống mạng nhện ở nghiêm khắc quát bà ta cái gì đó.

      Khi ánh mắt tò mò của học sinh càng ngày càng nhiều nữ phù thủy già ngừng chuyện với mụ Umbridge, nở nụ cười đầy thiện ý cùng đồng cảm, giống như nhìn thấy đám trẻ nghèo hèn đáng thương.

      "Là giám khảo!" Draco khẳng định , "Tớ nhận ra giáo sư Maggie và giáo sư Walden!"

      "Người nào?" Tôi tò mò .

      "Hai giáo sư có cái mặt đầy nếp nhăn là bọn họ." Draco nhìn chằm chằm mấy người đàn ông trung niên cùng đến - - bọn vài câu với mụ Umbridge rồi cùng bà ta ra khỏi sảnh đường. "Cậu bọn họ làm gì mụ Umbridge?"

      "Đó là chuyện của Bộ phép thuật - - ăn nhanh lên, đêm nay cần tuần tra, tớ nghĩ chúng ta nên nghỉ ngơi sớm chút tốt hơn." Tôi .

      Về Umbridge gặp chuyện gì, tôi nghĩ phải chỉ mình Draco tò mò. Nhưng mà kế tiếp là cuộc thi khiến cho tất cả mọi người có tâm tình chú ý đến chuyện này.

      Nơi diễn ra cuộc thi là ở sảnh đường, sau bữa sáng, nó lại được sắp xếp lại - - bốn chiếc bàn dài của các nhà được di chuyển , thay vào đó là những chiếc bàn được sắp thành hàng ngay ngắn chỉnh tề, tất cả nhìn về phía chỗ ngồi của giám khảo. Chỗ ngồi của các giáo sư được lấp đầy bởi các vị phù thủy già mà chúng tôi nhìn thấy ngày hôm qua, tất cả đều có vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc.

      Giáo sư McGonagall đứng bên cạnh các vị giám khảo, đảo cái đồng hồ cát vô cùng to để ở phía đầu bàn và với chúng tôi: "Các trò có thể bắt đầu."

      Đầu tiên là thi lý thuyết môn Bùa chú. Tôi vẫn cảm thấy trí nhớ của mình rất tốt, bởi vậy từ khi chuẩn bị thi tới nay, trừ những bài tập do các giáo sư cầu gần như tôi có tốn thời gian ôn tập lý thuyết. Khi tôi nhận được bài thi tôi mới cảm thấy hơi hơi hối hận. Cho dù viết toàn bộ vấn đề nhưng tôi vẫn lo lắng kiểm tra vài lần, nhưng trong lòng tôi vẫn cảm thấy chắc chắn.

      May mắn là buổi chiều thi thực hành tôi thể khá tốt, rời khỏi phòng thi giám khảo mỉm cười với tôi.

      Ngày hôm sau là cuộc thi môn Biến hình, ngày thứ ba là Thảo dược học. Ngày thứ tư là môn Nghệ thuật Phòng ngữ Hắc ám rồi cuộc thi kết thúc, gần như mỗi người đều ngừng phàn nàn - - năm năm đó, có lẽ chỉ có giáo sư Lupin cùng chú Sirius dạy trong mấy tháng ngắn ngủi là chính thức dạy chúng tôi chút gì đó. Nhưng tôi nghĩ thành tích của các thành viên nhóm phòng ngự phép thuật hắc ám đều tệ, phần thực hành của cuộc thi là bùa chú phá giải cùng với bùa chú phòng ngự đa số là chúng tôi đều được tập luyện qua.

      Duy nhất để cho tôi có cảm giác khẩn trương lo lắng chính là môn thi Độc dược. Ngày chủ nhật trước môn thi, tôi ôm sổ ghi chép của giáo sư Snape buông, đến Draco gọi tôi tôi cũng trả lời. Phần thi lý thuyết tôi nghĩ là có trở ngại gì, nhưng buổi chiều thi thực hành tôi xuất điểm nho sai lầm, phải là thuốc có màu đỏ nhạt mà cuối cùng tôi cảm thấy nó có màu quả cam.

      Chỉ mong các giám khảo có thể khoan dung cho sai lầm nho đó, nếu tôi thể tiếp tục học môn Dộc dược rồi.

      Kế tiếp là thi các môn Thiên văn học, Chăm sóc sinh vật huyền bí, Lịch sử pháp thuật.

      Khi tiếng chuông kết thúc cuộc thi vang lên, tôi mới đột nhiên phát thời gian hai tuần trôi qua quá nhanh. Học sinh đứng dậy ra khỏi sảnh đường, nhìn mọi người đều mệt mỏi kiệt sức, buồn bã ỉu xìu.

      "Cảm thấy như thế nào?" Draco đến bên cạnh tôi, cùng tôi rời khỏi sảnh đường.

      "Tớ cảm thấy ổn." Tôi gật đầu, "Còn cậu?"

      "Tớ? Đương nhiên có vấn đề." Draco ngạo mạn nâng chiếc cằm nhọn lên nhưng ánh mắt của cậu ấy tiết lộ là cậu ấy xác định, "Được rồi, chúng ta phải đến văn phòng chủ nhiệm nhà."

      " làm gì?" Tôi khó hiểu hỏi.

      "Uhm - - nhận thông báo." Draco , "Ba ngày sau là lần đến làng Hogsmeade cuối cùng của năm học. Chúng ta phải đem thông báo dán trong phòng sinh hoạt chung."

      Chương 210

      Editor: Nguyen_Khanh
      Beta: Quyền Khuyên

      Ngày cuối cùng của kỳ thi, bà Umbridge cùng tổ điều tra Bộ Phép thuật rời khỏi Hogwarts. Mãi đến hôm sau, nhìn thấy thông báo dán tại Sảnh đường, chúng tôi mới biết được tin này. Cho dù có rất nhiều người vô cùng tiếc nuối khi thể nhìn thấy bộ dáng ủ rũ ra của Phó Bộ Trưởng, nhưng thông báo kế tiếp cùng tin tức đăng Nhật Báo Tiên Tri cũng là tin tốt với chúng tôi.

      Thông báo cho chúng tôi biết giáo sư McGonagall tạm thời giữ chức hiệu trưởng, mà Nhật Báo Tiên Tri

      "Tất cả chỉ là hiểu lầm. tại chúng tôi truy tìm tung tích của giáo sư Dumbledore." Cho dù Fudge ảnh thể che dấu được khó chịu của ông ta nhưng ông ta vẫn tiếp tục trả lời phóng viên, "Đến khi có tin tức chúng tôi mời giáo sư Dumbledore trở lại Hogwarts tiếp tục đảm nhiệm chức hiệu trưởng."

      Các học sinh cao hứng muốn phát điên."Nhìn !" Rất nhiều học sinh đều , "Tớ biết giáo sư nhất định trở về mà!"

      Những ngày kế tiếp có tiết học, trong trường chỗ nào thấy học sinh đùa giỡn, so với quá khứ còn náo nhiệt hơn. Trước kì nghỉ tuần, rất nhiều người lợi dụng thời cơ mà triệt để thư giãn.

      Mà mãi đến sau khi kỳ thi kết thúc, tôi mới nhớ ra sinh nhật của Draco qua.

      Tôi nhanh chóng viết thư đặt hàng. Khi cậu bước vào phòng sinh hoạt chung, tôi ngăn cậu lại, giả bộ tự nhiên tặng quà cho cậu ấy.

      "Quà sinh nhật của cậu. Uhm…" tôi hắng giọng, mỉm cười, "Tớ vẫn chưa chúc mừng sinh nhật cậu!"

      Draco nhìn nhìn tôi, chậm rãi nhận lấy quà.

      "Ah~ thực cảm động khi cậu nhớ ra…" Cậu miết cạnh hộp quà, ngữ điệu du dương, "…khi mà sinh nhật tớ qua được gần nửa tháng!"

      "Cậu cũng biết mà, mấy ngày trước ai cũng bận cả. Chuẩn bị cho kỳ thi cũng đủ làm người ta phát điên…" tôi hắng giọng, chột dạ dóc, "Cậu phải cũng quên rồi sao…?"

      "Tớ quên?" Draco giận dữ, "Gặp quỷ ! Tớ làm sao có thể quên! Tớ chỉ muốn xem cậu có nhớ được hay thôi! Hôm đó mẹ tớ gửi cho tớ hộp quà lớn thế nào, thế mà cậu hoàn toàn chẳng để ý đến!"

      "Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!" tôi vội vã trấn an, thành khẩn nhận lỗi, "Lần sau tớ nhất định nhớ… Tớ đảm bảo đây là lần cuối cùng!"

      Tôi dám thề với toàn thể thế giới pháp thuật là tôi rất thành tâm. Draco nghe xong lời thề của tôi, hình như còn giận hơn.

      Sau đó, cậu lại bắt đầu làm lơ tôi.

      Đương nhiên, lần này quả là do tôi sai, tôi lơ là cậu ấy. Vì thế tôi vô cùng chột dạ, vô cùng cẩn thận theo lấy lòng cậu ấy.

      Buổi sáng ngày thứ ba sau khi cuộc thi kết thúc, Draco thoải mái dựa sofa xem báo. Mà tôi ở bên cạnh, thỉnh thoảng cười với cậu, gọt táo lấy lòng cậu, cắt táo thành từng miếng , đặt vào đĩa rồi đưa cho cậu ấy.

      Blaise ngang qua chúng tôi, nhướng nhướng lông mày nhìn chúng tôi.

      "A...chuyện này là khó gặp mà!" Cậu ta cười mỉm, đánh giá.

      Draco hừ tiếng làm đáp lại, tôi trừng mắt nhìn Blaise.

      "Nhưng mà Draco…" cậu ta vẫn chuyển tầm mắt, "Cậu vẫn muốn để thứ đó ở đó sao?"

      "Cái gì?" Draco đặt báo xuống, quay đầu nhìn về phía cửa phòng ngủ huynh trưởng. Ở đó có phong thư.

      Cậu lấy đũa phép ra, quơ quơ. Phong thư lập tức từ trong khe cửa thoát ra, bay nhè đến trước mặt bàn chỗ chúng tôi. Đó là phong thư màu hồng nhạt, mực đỏ tươi. Tên người nhận là Draco Malfoy. Mỗi nét bút đều vô cùng cẩn thận, có thể thấy vô cùng thành tâm.

      hề nghi ngờ đây là phong thư tình.

      Tôi và Blaise cùng nhìn Draco.

      Draco trời sanh tính tình được tốt, lòng dạ hẹp hòi lại thích mang thù. Nhưng nếu chỉ về tướng mạo, cậu ta có mái tóc bạch kim vô cùng đẹp đẽ, ngũ quan sinh động. Bỏ qua thành kiến về tính tình cậu chính là thiếu niên mười sáu tuổi rất ưa nhìn. Và đương nhiên, đối với thiếu nữ mười mấy tuổi bộ dáng của Draco vô cùng có sức hấp dẫn. Lễ tình nhân hàng năm, cậu nhận được ít chocolate và thư tình.

      "Tớ tưởng tại Hogwarts, tất cả thư tín đều do cú mèo gửi." Blaise cười. Cậu ta ngồi xuống cạnh chúng tôi, vắt chân lên đùi, mười ngón tay đan lại, có vẻ rất hứng thú mà nghiêng mình về phía trước, bày ra bộ dạng xem trò hay.

      Draco lườm tôi cái, mở thư ra trước mặt chúng tôi.

      "Draco thân ái…" Cậu giọng đọc thư.

      Tôi vội vàng lấy miếng táo vừa gọt khi nãy cho vào miệng, để tránh cười ra tiếng khiến cậu ấy thẹn quá hóa giận.

      "Draco thân ái…Mình biết là rất mạo muội khi gửi lá thư này cho cậu nhưng mình rất muốn cho cậu biết tình cảm của mình. Mỗi năm trôi qua, trong đêm dài mình luôn nghĩ đến cậu, giọng , nụ cười, dáng vẻ của cậu lúc nào cũng hữu trong tâm trí của mình…"

      Draco đọc lá thư dạo dào tình cảm cách hết sức diễn cảm. Tôi ngồi cạnh gặm táo nhưng lại cảm thấy trong miệng chua lè.

      "...Mình nguyện ý dâng tặng cậu trái tim của mình." Đọc xong lá thư, cậu vất lá thư sang bên.

      "Có kí tên ?" Blaise hỏi.

      " có." Draco .

      "Tớ cũng nghĩ là . nàng, hoặc cũng có thể là cậu chàng, đương nhiên viết tên mình lên lá thư có thể dễ dàng bị lấy bởi bất cứ ai." Blaise cười , "Nhưng mà chúng ta có thể suy đoán chút chứ nhỉ ? Rốt cuộc là ai trong Slytherin có can đảm như vậy đây?"

      "Có rất nhiều người để suy đoán." Draco hết sức tự phụ mà nhún nhún vai. Ánh mắt cậu liếc xéo qua tôi, miệng hừ hừ, "Nhưng mà, chúng ta có thể tìm ra nàng đó. Có ai đó coi trọng tớ nhưng mà thiếu người quan tâm đến tớ đâu!"

      "Tớ về phòng ngủ sửa soạn chút." Tôi thập phần bình tĩnh đứng lên, lau miệng, , "Tớ có hẹn với Harry lúc hai giờ tại quán Ba cây chổi."

      Sắc mặt Draco tối sầm lại.

      Tôi trở về phòng ngủ, tắm rửa, thay y phục sạch . Khi tôi đeo thắt lưng giấu thuốc Draco đẩy cửa vào.

      Cậu sa sầm sắc mặt nhìn tôi tới lui trong phòng, mặc áo choàng ra ngoài.

      " được !" Cậu nghiêm mặt .

      Tôi vòng qua cậu ra cửa, nghe vậy xoay người lại bĩu môi.", tớ muốn ."

      Draco giận dữ, hùng hổ tiến lại gần tôi " được !"

      Tôi bất ngờ, đề phòng bị cậu đẩy. Sức nặng của mình cộng thêm của cậu, khiến cái ót của tôi đập vào mặt đất, đau đến ứa nước mắt.

      "Này." Draco vội vàng vén tóc của tôi lên xem, khẩn trương hỏi, "Bị đập vào chỗ nào rồi? Đau lắm ?"

      "Cậu thử xem!" Tôi cắn răng hỏi.

      "Đau ở đâu nào?" Draco , "Để tớ xoa cho cậu!"

      "Cái gáy, phía dưới chút." Tôi . Ngón tay của Draco ngay lập tức tìm được chỗ bị đau, xoa . Tôi hút ngụm khí, cảm thấy chỗ đau tê tái kia dần có cảm giác.

      "Khá hơn chút nào ?" Draco hỏi.

      "Vẫn còn đau ~" Tôi rầu rĩ trả lời. Ngước mắt nhìn lên, gương mặt Draco gần ngay trước mắt. Tóc của cậu mềm mại buông xuống trán, ánh mắt màu xám nhạt thập phần chuyên chú.

      "Uhm." Tôi mất tự nhiên, hắng giọng cái, cảm thấy đầu óc có chút quay cuồng, "Tớ cảm thấy đầu tiên chúng ta nên đứng dậy hơn…tư thế này, hình như tốt lắm."

      Hai chân cậu quỳ hai bên thân người tôi, tay đỡ lấy lưng của tôi, tay còn lại nhàng xoa ấn lên vết thương của tôi. Nghe tôi vậy, cậu có vẻ sửng sốt trong chốc lát.

      Nhưng rất hiển nhiên, cậu nhanh chóng phản ứng. Thân thể chúng tôi gần nhau như vậy, nhờ vậy tôi có thể cảm thấy cả người cậu ấy cứng ngắc.

      Và có bộ phận nào đó rất là cấn người.

      Nếu tôi bảo tôi biết chuyện gì xảy ra ràng đó là dối. Nhưng tôi thấy tai của Draco từ từ đỏ lên, các loại biểu cảm từ xấu hổ đến quẫn bách cũng ra. Nhưng cảm giác đầu tiên của tôi lại là yên tâm.

      " sao !" Tôi thở phào nhõm, "Cậu vẫn bình thường."

      "Ý cậu là gì ?" Draco thẹn quá hóa giận hỏi.

      "Ý tớ là…cậu cũng biết đó…" tôi giải thích "Chúng ta cùng từng nhau ngủ chung cái giường."

      "Thế sao?" Draco lạnh lùng hỏi.

      "Bình thường thiếu niên ở độ tuổi chúng ta được gọi là trong tuổi dậy , là thời điểm dễ bị kích thích nhất, nhưng mà cậu chẳng có phản ứng gì cả…" Tôi . Lúc chúng tôi ngủ chung giường, mỗi ngày thức giậy, trông Draco lúc nào cũng sảng khoái. Điều này khiến tôi thể ngạc nhiên.

      "Cậu làm sao biết tớ có? Và tuổi dậy là cái gì?" Draco tức giận hỏi. Cậu hơi hơi híp híp mắt, giọng điệu đầy uy hiếp, "Tóm lại, ý cậu là… trong nửa năm qua, cậu luôn nghi ngờ năng lực của tớ?"

      "Tuổi dậy là cách của Muggle. Uhm…" tôi ngẫm nghĩ chút, đẩy Draco ra khỏi người tôi, tìm kiếm thứ trong phòng ngủ của mình. Cuối cùng tìm được quyển sách mà Blaise tặng cho tôi mấy năm về trước.

      Thời điểm tôi quay trở lại, tôi thấy Draco vẫn ngồi mặt đất, cúi đầu, biểu tình mặt có chút cổ quái, vừa như bực tức lại vừa uể oải.

      "Tớ tìm được sách Blaise tặng cho tớ." Tôi đặt quyển sách trước mặt cậu, ngồi cùng cậu ấy thảm, "Cậu xem chút , sách của Muggle cũng khá thú vị đó."

      "Là sao?" Draco buồn bã ỉu xìu hỏi.

      "Trang 29." Tôi tìm được điều mình muốn bảng mục lục, "Nhìn này, trong đây có thiếu niên trong tuổi dậy thường dễ bị kích thích, còn có mộng tinh và gì gì đó…cũng là điều rất bình thường."

      "Gặp quỷ ! Chẳng lẽ Muggle lại hiểu tớ hơn chính tớ sao?" Draco tức giận , "Cậu cho tớ xem cái này để làm gì?"

      "Ý tớ là…" tôi thở dài, vỗ vỗ cậu, " tượng này của cậu rất bình thường. Cậu cần cảm thấy xấu hổ hay bất an đâu!"

      "Tớ tớ bất an lúc nào?" Draco gầm lên.

      Tôi dùng biểu tình "được rồi, cậu " nhìn Draco. Draco trừng mắt nhìn tôi, giống như bị chọc tức đến thể gì.
      ly sắc thích bài này.

    4. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 211

      Editor : Nguyen_Khanh
      Beta : Quyền Khuyên

      Thuyết phục Draco để tôi mình người ra khỏi Hogwarts hao phí ít công sức, thế cho tôi thể , đối tượng hẹn gặp của tôi là Hermione, và nhấn mạnh rằng gặp Harry chỉ là tiện thể.

      Cho dù đến lúc này Draco rất ít khi can thiệp việc tôi kết giao bạn bè, nhưng tôi biết cậu ấy hề vui vẻ gì khi tôi có mối giao hảo với Gryffindor. Nhưng mặc kệ như thế nào, người hẹn gặp là Hermione, so với Harry tốt hơn nhiều, bởi vậy cuối cùng Draco cũng để tôi .

      "Được rồi!" cậu miễn cưỡng , "Nhưng mà sớm về sớm."

      "Tớ hứa tớ về sớm!" Tôi vội vã giơ tay đảm bảo.

      Quán Ba cây chổi lúc nào cũng náo nhiệt, Rosmerta nhanh chóng giải quyết đám phù thủy gây náo loạn phía bên ngoài quán. Tôi nhìn quanh quán chút, trông thấy đám Hermione ngồi ở trong góc gần cửa sổ, nâng cốc, giọng bàn luận gì đó.

      Tôi chen qua đám đông náo nhiệt, ngang qua quầy bar với hơi bia lạnh tỏa ra, cẩn thận đến cái bàn kia.

      "Tớ đến muộn à?" Tôi hỏi

      "Đương nhiên là phải! Cho cậu cái này này, đây là hàng mẫu tiệm Công tước Mật tặng miễn phí vào sáng nay đó!" Hermione , lấy hộp kẹo hình chữ nhật để cái ghế cuối cùng đặt lên bàn, lấy viên kẹo sữa vào đặt vào tay tôi.

      Tôi kéo ghế ra, ngồi xuống. Mọi người lại tiếp tục câu chuyện của mình.

      "Mụ Umbridge rời trường lúc bọn mình còn trong kỳ thi." Ron tiếc nuối , "Tại sao họ đợi bọn mình xong hãy mang bà ta ?"

      "Chỉ sợ hầu hết học sinh Hogwarts đều có chung nỗi tiếc nuối đó thôi. Tớ nghĩ đây là nguyên nhân chính khiến họ thầm mang bà ta . Bọn họ cũng muốn gây ra náo động mà." Hermione hân hoan, "Nhưng mà dù sao nữa mục đích của bọn mình cũng đạt được, đúng ? Umbridge bị đuổi và giáo sư Dumbledore cũng sắp trở về rồi."

      "Nhưng mà Bộ Pháp thuật có thể tìm thấy giáo sư sao?" Harry hỏi.

      "Có lẽ chỉ vì giáo sư muốn họ tìm thấy thôi!" Tôi xen vào, "Giáo sư rời khỏi trường phải vì giáo sư có việc cần làm sao? Cho dù Bộ pháp thuật tìm thấy, tớ tin giáo sư McGonagall có cách tìm thấy giáo sư."

      "A, đúng vậy!" Hermione gật đầu, "Tớ nghĩ chậm nhất vào học kỳ sau bọn mình có thể gặp lại giáo sư rồi. Cũng có thể đến bữa tiệc cuối năm học là giáo sư trở về rồi đấy!"

      "Ài, nếu Filch cũng được đem cùng với Umbridge tốt quá!" Ron kỳ vọng.

      "Đương nhiên là thể! Nghiêm khắc mà , ông ấy cũng chỉ là tuân theo mệnh lệnh của Umbridge." Hermione , "Họ thể chỉ vì ông ấy tuân lệnh làm việc mà trừng phạt ông ấy, cho dù mọi người chán ghét ông ấy như thế nào nữa."

      " làm người thất vọng mà!" Ron .

      "Được rồi! Học kỳ sau chúng ta còn cần ông ấy chống thuyền mà…" Harry , "Ý tớ là đầm lầy trong hành lang lầu sáu ấy!"

      "Đầm lầy đó chẳng tồn tại được đến học kỳ sau đâu! Umbridge có cách thu dọn nó nhưng chẳng lẽ giáo sư McGonagall, Flitwick hoặc Dumbledore cũng có cách sao?" Hermione nhún nhún vai, "Họ chỉ cần vẫy vẫy đũa phép là đủ sức giải quyết cái đầm lầy đó rồi!"

      " đáng tiếc! Tớ cảm thấy nó rất thú vị! Có khi có thể chèo thuyền ở đó cũng được đó!" Ron quay đầu nhìn về phía Harry, "Gần đây rong Moore nở hoa rồi, cậu có thấy ? rất đẹp đó!"

      "Ron." Hermione , "Dù đẹp đến mức nào nhưng các giáo sư để hành lang ẩm ướt như thế đâu!"

      "Đúng vậy! Nhưng đúng là rất đáng tiếc! Cái đầm lầy đó xum xuê được như vậy cũng tốn ít công sức của các học sinh trường mình đâu!" Tôi uống ngụm bia, rùng mình ớn lạnh, quyền khuyên lqd "Tớ định nghĩ cách thuyết phục các giáo sư, họ có thể có cách giữ lại nó chăng? Chỉ cần đổi chỗ cho nó là được mà, đúng ? Đất trống ngoài lâu đài thiếu nha!"

      "Hình như đó là loại pháp thuật cao cấp nhỉ? Chắc là cần rất nhiều ma lực phải ?" Harry chần chờ hỏi.

      "Xì~" Ron tràn đầy tin tưởng , "Chúng ta có giáo sư Dumbledore."

      "Cho dù là giáo sư Dumbledore cũng thể làm trái định luật ma pháp!" Hermione kêu lên, "Cái đầm lầy đó vốn là pháp thuật. Mà xung quanh Hogwarts lại có ma pháp trận khổng lồ. Chúng ta có thể dễ dàng tạo ra hoặc phá hủy nó nhưng muốn dời nó ra khỏi phạm vi lâu đài cần lượng ma lực khổng lồ đến mức ai có thể có được!"

      Tôi từ từ uống bia, mỉm cười nghe ba người bọn học tranh luận ngừng, lơ đễnh chuyển tầm nhìn của mình.Cửa quán được đẩy ra, người đàn ông có vẻ gầy yếu vào, nhìn quanh quán với vẻ lo lắng bồn chồn.

      "Ông Weasley?" Tôi kinh ngạc.

      "Ah, ba tớ kìa!" Ron cũng kinh ngạc. Cậu ta đứng dậy.

      Ông Weasley rất nhanh chóng nhìn thấy chúng tôi, vội vàng đến.

      "Ba!" Ron gọi ông ấy, quay đầu hỏi tôi, "Cậu nhận ra ba tớ, Hopper? Tớ nhớ cậu chưa từng gặp ông ấy…"

      "Tôi thấy ông ấy báo." Tôi trả lời.

      "Bác có khỏe , bác Arthur?" Hermione vui vẻ ôm ông Weasley, "Đây là Sylvia. Cháu nghĩ bác biết cậu ấy!"

      Ông Weasley miễn cưỡng nở nụ cười, nhìn tôi gật gật đầu.

      "Rất vui khi gặp mấy đứa ! Nhưng bây giờ phải lúc chuyện phiếm, Harry!" Ông ấy nắm lấy tay Harry, kéo cậu ấy dậy từ ghế, "Nhanh lên, theo ta."

      "Chuyện gì vậy?" Harry kinh ngạc hỏi, "Có chuyện gì vậy?"

      Ông Weasley do dự chút. Ông ấy nhìn xung quanh chút, hạ thấp giọng, "Nghe này, Harry, ta chắc có nên với cháu chuyện này ở đây hay …"

      "Cuối cùng là có chuyện gì vậy ba?" Ron tò mò.

      "Harry, hãy nghe ta , cố gắng bình tĩnh nhé, được ?" ông Weasley nhìn chằm chằm vào mắt Harry.

      Harry bất an, hít hơi sâu.

      "Sirius bị thương." Ông Weasley trầm trọng , "Ta rất tiếc... Chỉ sợ... Tình huống được lạc quan."

      Tôi ngửa ra sau, cảm thấy trong đầu mình “ong” tiếng.
      ly sắc thích bài này.

    5. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 212: Chiến đấu ở Bộ pháp thuật

      Editor : Nguyen_Khanh
      Beta : Quyền Khuyên

      Trong nháy mắt tôi cảm thấy đầu óc mình trống rỗng.

      Tôi có thể nghe thấy tiếng kêu sợ hãi của Hermione, còn có thanh hoảng hốt lộn xộn của Harry, nhưng lại hoàn toàn có cảm giác chân thực.

      "Sirius?" Tôi thấy Harry nhảy dựng lên, sắc mặt cậu ấy xanh mét, gắt gao nắm chặt cánh tay ông Weasley, "Chú ấy…chú ấy làm sao vậy?"

      "Harry." Ông Weasley thấp giọng , "Lúc nãy Tử Thần Thực Tử tấn công Bộ pháp thuật, cháu cũng biết chỗ ta từng bị tấn công…"

      "Vũ khí!" Ron bừng tỉnh thốt ra, cậu ta khẩn trương nhìn cha mình, "Voldemort cần vũ khí ở chỗ đó, phải ?"

      Ông Weasley có vẻ ngoài ý muốn nhìn cậu ta cái.

      "Đúng vậy! Chúng ta ngăn cản bọn chúng, Sirius bị thương rất nghiêm trọng… Các bác sĩ của bệnh viện thánh Mungo chưa từng thấy vết thương nghiêm trọng như thế. Nếu có thêm thời gian, ta tin bọn họ có thể tìm ra cách chữa trị… nhưng Sirius thể chịu đựng lâu như thế được." Ông Weasley khổ sở lắc đầu, "Harry, cậu ấy muốn gặp cháu. Thời gian của chúng ta nhiều lắm, ta xác định cậu ấy còn thanh tỉnh được bao lâu nữa. Vì vậy... chúng ta thôi!"

      Đại não của tôi dường như hoạt động. Tôi thậm chí còn quên cả hô hấp.

      Tôi hốt hoảng đứng dậy từ ghế, nhìn ông Weasley nắm chặt tay Harry, kéo cậu ấy rời khỏi quán.

      "Chờ tụi con chút!" Ron kích động kêu lên, "Tụi con cũng muốn !"

      "Khóa cảng của ba có hạn chế số người, nó thể đem theo nhiều người như vậy đâu, Ron." Ông Weasley .

      Hermione che miệng. dường như để che dấu thanh nức nở của nàng.

      "Bác đưa Sylvia cùng!" Hai mắt của Hermione đẫm lệ, đẩy tôi đến bên cạnh ông Weasley, giọng điệu kiên định để người khác cự tuyệt, "Ít nhất cũng phải dẫn cậu ấy ! Bác thể để đứa con gặp được cha mình lúc ông ấy bị thương được!"

      Tôi nương theo lực đẩy của Hermione, lảo đảo bước đến.

      "Sylvia!" Hermione vội vàng đỡ tôi, dùng ánh mắt lo lắng nhìn tôi, "Này, cậu có sao ?"

      "Đúng." Tôi thoát khỏi tay Hermione, cố gắng đứng thẳng hai chân mềm nhũn, "Chúng ta thôi, Weasley tiên sinh!"

      "Được rồi!" Ông Weasley nhìn tôi cái. Ông vươn tay ra đỡ tôi, tay kéo Harry, chúng tôi nghiêng ngả lảo đảo rời khỏi quán, đến ngõ phía sau quán.

      Ông Weasley lấy ra sợi dây chuyền có vẻ ngoài hoa lệ từ trong túi áo.

      "Đặt tay lên Khóa cảng. Chuẩn bị xong chưa?" Ông hỏi, "Vậy …"

      Giống hệt như có cái móc móc vào người tôi, và kéo tôi về phía trước bằng sức mạnh gì cản nổi. Hai chân tôi nhấc khỏi mặt đất, tay dính chặt vào sợi dây chuyền. Dường như có luồng gió mạnh hút lấy tôi và khiến tôi thể mở mắt.

      Tôi có thể cảm nhận được bả vai của Harry ngay bên cạnh tôi. Dòng khí lạnh tràn ngập trong mũi và khoang miệng của tôi. Tôi bị sặc và ho khan trong khi được đưa .

      Đau đớn trong cổ họng khiến đầu óc tôi thanh tỉnh được chút. Ngay khi vừa thanh tỉnh, tôi mơ hồ cảm giác có gì đó đúng.

      Nhưng khi tôi chưa kịp nghĩ kỹ càng, hai chân tôi tiếp đất, theo quán tính, tôi ngã lăn mặt đất.

      Tôi mở to mắt đánh giá xung quanh, trong nháy mắt có chút mờ mịt, sau đó, tim tôi trùng xuống.

      Cho dù tôi chưa từng đến bệnh viện Bệnh viện thánh Mungo, tôi cũng biết chỗ này tuyệt đối phải nơi đó. Tôi bị ngã trong hoa viên bỏ hoang, cành khô lá vụn mặt đất bốc lên mùi hôi khó chịu.

      Harry mờ mịt ngã ngay bên cạnh tôi. Trước mắt chúng tôi, tòa dinh thự sang trọng đứng trong ánh nắng nhưng bên trong những ô cửa sổ hình thoi lại chứa đựng u hắc ám.

      "Đây là chỗ nào?" Harry thào, đứng dậy. "Chú Sirius ở đâu?"

      Cậu ấy định quay nhìn ông Weasley nhưng rất nhanh bị đánh ngất từ phía sau bởi câu thần chú. Harry lập tức lâm vào hôn mê, nét mặt cậu ấy vẫn là vẻ mờ mịt khó hiểu. Mấy cành cây khô bị gáy cậu ấy đè gãy, tạo ra những thanh nho .

      Trái tim tôi đập nhanh, quay đầu lại nhìn.

      "Đừng cử động, tiểu thư." Ông Weasley hoặc là người nào đó, chĩa đũa phép ngay sau lưng tôi ."Tôi muốn có điều gì xảy ra ngoài ý muốn cả đâu… à phải rồi, mang tiểu thư đây đến nơi này vốn chuyện ngoài ý muốn rồi." Ông ta dường như nghĩ rằng câu chuyện mình rất thú vị nên mỉm cười, " có thể lấy đũa phép giấu trong tay áo ra được chứ?"

      Tôi rút đũa phép giấu trong tay áo ra, từ từ đứng dậy, mặt mang theo biểu tình sợ hãi mà mới lớn nên có, ra cũng phải là giả bộ, trong lòng lại hy vọng có thể làm giảm bớt cảnh giác của ta.

      Và vô cùng hiển nhiên là thái độ của đối phương cũng chẳng thay đổi chút nào. "Xoay người lại nào tiểu thư! Rồi vào trong nhà nào!"

      Trái tim tôi đập điên cuồng, từ từ xoay người, hy vọng có thể tìm được cơ hội chạy trốn. Nhưng mà do dự của tôi lại khiến ta nâng đũa phép lên uy hiếp. Tôi chắc chắn chỉ cần tôi thể thái độ bất hợp tác, tôi được đãi ngộ như Harry ngay lập tức.

      Tôi dám tiếp tục do dự, xoay người, nghiêng ngả lảo đảo vào trong tòa nhà kia.

      Dù sao chăng nữa, tỉnh táo vẫn tốt hơn hôn mê nhiều.

      Thân thể Harry lơ lửng cách mặt đất vài cm, bị kéo lê mặt đất.

      Phía sau, người giả dạng ông Weasley lặng im thẳng.

      Tôi cố gắng chậm chừng nào hay chừng nấy, vừa ổn định tinh thần vừa cố gắng đánh giá xung quanh.

      Dù xung quanh có nhiều chỗ bị phá hủy nhưng có thể thấy được trước đây nơi này là trang viên cổ xưa vô cùng hoa mỹ sang trọng. Nơi này trông khá quen mắt. Suối phun trong hoa viên tuy bị hư hỏng nhưng vẫn phun nước, bãi cỏ còn có mấy con công màu trắng tới lui.

      Ngay khi nhìn thấy con công trắng kia, trong nháy mắt tôi liền biết đây là chỗ nào, là trang viên Malfoy. Tôi từng nhìn thấy nơi này Nhật Báo Tiên Tri.

      Trái tim tôi còn đập mạnh hơn nữa, vì tôi cuối cùng cũng biết kẻ đưa tôi và Harry đến đây là Tử Thần Thực Tử.

      Tôi hơi hơi quay đầu, định quan sát người sau lưng tôi chút.

      Nhưng ta lại lưu tình cũng như kiên nhẫn chọc đũa phép vào vai tôi, lực đạo khá lớn khiến tôi lảo đảo cả người "Đừng giở trò. Ta phải đám giáo sư luôn bảo hộ các ngươi ở trường pháp thuật đâu!"

      Những chỗ như thế này thường có ma pháp bảo hộ, cho dù là trang viên Sadie muốn suy tàn nhưng cũng có được chân chính ma pháp bảo hộ.

      Có lẽ cho dù tôi có thể đào thoát khỏi nhưng cũng khó có thể chạy ra được phạm vi của trang viên.

      Nhưng đây chính là cơ hội chạy trốn duy nhất của tôi, tôi biết sau khi vào trong có chuyện gì xảy ra với tôi.

      Ngay khi tôi vẫn còn miên man suy nghĩ, chúng tôi đến trước cửa chính.

      Cửa lớn tự động mở ra, bên trong là đại sảnh rất lớn. tấm thảm lớn đẹp đẽ trải mặt đất.

      Trước cánh cửa gỗ có người đàn ông thấp bé ngồi. liếc nhìn chúng tôi cái, đứng lên.

      " đắc thủ rồi hả?" lắp bắp hỏi.

      Người đàn ông phía sau tôi hiển nhiên có hứng thú trả lời .

      Càng đến gần, tôi càng thấy diện mạo của , Peter Pettigrew. ngạc nhiên nhìn ta, ta đặt tay lên tay nắm cửa, khẽ vặn.

      Phía sau cánh cửa là phòng khách rất rộng, cái bàn dài được dựng sát chân tường, có hơn hai mươi người hoặc đứng hoặc ngồi ở khắp nơi trong phòng.

      Cơ hồ ngay lập tức, tôi cảm thấy vô cùng hối hận. Chưa bao giờ tôi cảm thấy hối hận như bây giờ, nếu trước đó tôi vẫn còn có cơ hội trốn thoát nhưng ngay lúc này, đối mặt với hơn hai mươi người, ý nghĩ muốn trốn thoát cũng sinh ra nổi.

      Hiển nhiên người đàn ông sau lưng tôi cũng có cùng ý nghĩ như thế. Ngay khi cánh cửa gỗ vừa khép lại, liền thu hồi đũa phép của mình, đắc ý ngồi xuống cái ghế rồi : "Ta hoàn thành mệnh lệnh của chủ nhân, thành công đưa Harry Potter đến đây."

      "Ah...Ta nghĩ mệnh lệnh của chủ nhân chỉ là đưa Harry Potter tới. Mà đây là ai này? Slytherin tặng kèm với đứa trẻ vàng sao? Chúng ta cần Slytherin để làm gì?" thanh cười nhạo vô cùng quen thuộc, sau đó chậm rãi thong thả bước lại gần, "Lại gặp mặt rồi, tiểu thư Hopper."

      Tôi cưỡng chế sợ hãi, rất nhanh ngẩng đầu nhìn thoáng qua, Lucius Malfoy lạnh lùng nhìn tôi, mặt mang theo ý cười giả dối. Mà ngay phía sau , những kẻ mặc áo choàng Tử Thần Thực Tử nhìn tôi hoàn toàn có hảo ý.

      Tôi cơ hồ thở nổi, nhìn nhanh qua những kẻ đứng trong căn phòng này, có giáo sư Snape.

      Nhưng ngay lập tức, tôi cũng hiểu cho dù giáo sư có ở đây, cũng chẳng có cách giải quyết nào. Mặt khác, tôi lại cảm thấy tuyệt vọng, vì tôi phải tự lực cánh sinh, tự tìm cách bảo toàn bản thân ngay trong đại bản doanh của Tử Thần Thực Tử.

      "Ah… bé đáng thương…" Lucius Malfoy dối trá , "… sợ hãi."

      Trong phòng vang lên tiếng cười thưa thớt.

      "Mày mang con nhóc đến làm gì thế, Crouch?" Tử Thần Thực Tử bất mãn , "Nó trông thấy mặt tao rồi!"

      "Đó phải là vấn đề lớn, Jonathan." Tử Thần Thực Tử kia , "Chẳng lẽ mày nghĩ chúng ta để nó sống sót mà báo tin ra ngoài sao?"

      "Rodolphus, tao có thể giải quyết con bé đó ngay lập tức!" Tử Thần Thực Tử đầy lông ở phía bên kia căn phòng lên tiếng. liếm liếm môi, nhìn tôi chăm chú đầy vẻ tham lam, "Hương vị ngọt ngào biết bao…thịt của nó chắc chắc vô cùng mềm mại…"

      Tử Thần Thực Tử ngay bên cạnh chán ghét nhíu mày.

      Trái tim tôi co rút, sợ hãi tột độ khiến toàn thân tôi phát run.

      "Mày sợ bị nhận ra đến thế sao, Jonathan?" Người đàn ông đưa chúng tôi đến, được gọi là Crouch, lạnh lùng hỏi, "Mày vẫn còn muốn ngụy trang thành kẻ vô tội, đạo mạo sống giữa bọn chúng phải ?"

      Tử Thần Thực Tử đầu tiên lên tiếng bắt đầu nao núng.

      "Đương nhiên phải. Tao rất vinh hạnh khi được chủ nhân tha thứ và trở lại bên cạnh chủ nhân…Chẳng qua thân phận của tao còn có thể phục vụ cho chủ nhân…" ngượng ngùng cười , "Con nhóc này là Slytherin đúng ? tại thuần huyết còn nhiều lắm, vì chuyện này mà mất thuần huyết phải là rất đáng tiếc sao?"

      "Ah…con bé đó đương nhiên thuần huyết…" Crouch đắc ý , "…và rất có thể nó là con của Sirius Black."

      "Con của Sirius Black?" Người phụ nữ ốm yếu ngồi cạnh lò sưởi tường hoa lê đứng bật dậy. Bà ta tiến về phía trước, thanh chói tai tràn ngập thù hận lặp lại lần nữa, "Con của Sirius Black sao?"

      "Đừng kích động, Bella!" Lucius Malfoy lười biếng , "Ai cũng biết Sirius Black có kết hôn. Tiểu Crouch của chúng ta biết nghe đồn đãi từ chỗ nào cái tin tức nhảm nhí này, ta còn tưởng nữa…"

      Crouch quay đầu lại, ánh mắt thù hận nhìn Lucius.

      "Đó là !" Dường như cảm thấy bị sỉ nhục, tức giận . Dừng lại chút, hất cằm lên đầy đắc ý, "Y như chủ nhân dự đoán, khi tao vừa Sirius Black sắp chết, Harry Potter liền chút nghi ngờ theo tao. Tao cũng chẳng muốn rắc rối, mang theo mình Potter là đủ rồi. Nhưng bạn bé của nó cho tao biết, tao nên mang con nhóc này cùng…"

      Crouch thẳng lưng, liếc Lucius Malfoy cái, "…bọn nó con bé này là con của Sirius Black!"

      "Ngu xuẩn." Lucius lạnh lùng đánh giá.

      Người phụ nữ kia về phía tôi, nắm lấy tóc tôi, kéo tôi đến chỗ cửa sổ có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

      Vừa đau vừa sợ hãi, nhịn được tôi khẽ rên tiếng. Nhưng người phụ nữ này chỉ dùng những ngón tay với bộ móng dài nắm chặt cằm của tôi rồi nhìn tôi trong ánh mặt trời. Nhờ vậy tôi cũng thấy diện mạo của bà ta. Mái tóc quăn dài rối tung, lông mi dày như bàn chải, đôi môi dày mang theo nụ cười lạnh lẽo.

      Bellatrix Lestrange, nghiêm khắc mà bà ta là của tôi. Nhật Báo Tiên Tri bà ta bị canh phòng tại phòng bệnh, chưa hề đưa tin bà ta được thả tự do.

      "Là đấy, Lucius!" Bà ta , "Nhìn kỹ lại, con bé này giống hệt Sirius! Hừ!"

      Khi bà ta buông tôi ra, tôi có thể cảm nhận được cằm tôi chảy máu. Tôi ngã mặt đất, eo tôi chạm đến thân thể của Harry.

      "Đúng thế! Rất giống, đúng ?" Crouch đắc ý . có ý tốt nào liếc Lucius, "Hình như ông biết con bé này…vậy tại sao ông lại chẳng nhận ra điều đó chứ?"

      "Barty thân mến, ai lại rảnh rỗi đến mức chú ý đến diện mạo của con nhóc chứ!" Lucius lười biếng trả lời.

      Bởi vì Draco hoặc là vì nguyên nhân khác, hiển nhiên Lucius có đem mối quan hệ của tôi và Sirius cho Voldemort. Tôi từng vì chuyện này mà lo lắng thôi thậm chí còn cãi nhau với Draco trận, nhưng tôi nghĩ tới cuối cùng là vì tôi đủ cảnh giác mà bại lộ thân phận.

      Tôi ân hận thôi.

      Cách tấm áo choàng, tôi dùng hết sức của mình nắm chặt lấy Harry. Khi cậu ấy có thể tỉnh lại, trong hai chúng tôi có thể chạy báo tin.

      Tôi nghe thấy tiếng thở của Harry.

      "Đau…" Cậu ấy mơ mơ màng màng , "Sylvia? Sirius..."

      Cậu ấy nhảy dựng lên, rút đũa phép ra, sắc mặt trắng bệch chắn phía trước tôi.

      Ngay lập tức có ít nhất mười cây đũa phép chĩa thẳng vào chúng tôi.

      "Harry bé đáng biết bao…" Bellatrix dùng loại thanh khiến người chán ghét nũng nịu , "…cậu bé muốn bảo hộ bé con sao?"

      Bà ta cười lớn.

      "Đúng thế nhỉ?" Khóe miệng Lucius hơi hơi nhếch lên, "Tôi chưa bao giờ thấy thần chú hôn mê nào có hiệu quả kém như thế! nhóc cũng có thể cứu tỉnh người. Muốn thi triển ra loại pháp thuật kém cỏi này cũng dễ dàng chút nào nhỉ, Crouch?"

      Crouch tức giận đến đỏ bừng, nhưng Lucius để ý đến nữa, cũng chẳng có vẻ gì để tâm đến đũa phép của Harry. Ông ấy xoay người, chậm rãi về phía dựa của mình, "Tôi đoán đêm nay Hội Phượng Hoàng biết đứa trẻ vàng của bọn chúng biến mất rồi…chuẩn bị , khi đêm xuống, chúng ta hành động!"

      "Các ngươi muốn làm gì?" Harry vừa sợ vừa giận .

      "Các ngươi muốn làm gì?" Bellatrix quái thanh quái khí lặp lại lời Harry, lại bắt đầu điên cuồng mà cười to.

      "Chúng ta cần cậu đến Bộ Pháp thuật lấy vài thứ…" Lucius ngồi xuống ghế dựa của mình, mắt hơi híp lại, nhàng bâng quơ , "Đương nhiên là cậu giúp rồi, đúng ?"

      Trong mắt Harry tràn đầy lửa giận.

      "Tốt nhất hãy làm theo lời chúng ta! Nếu cậu muốn huyết mạch duy nhất của cha đỡ đầu của mình có gì bất trắc…" Lucius chậm rãi , "Chủ Nghĩa Hùng của cậu đương nhiên để cho bé gặp nguy hiểm chứ, đúng ?"

      Harry lui về phía sau, tận lực dùng lưng mình che chở cho tôi.

      "Đừng sợ!" Cậu ấy hít sâu, giọng , "Chúng ta phải chờ thời cơ..."

      "Chúng ta phải chờ thời cơ…" Bellatrix cười đến cơ hồ muốn thở nổi, "Nghe như bọn nhóc chuẩn bị phản kháng này…"

      "Đương nhiên, Potter." Lucius nở nụ cười châm chọc, "Nếu cậu cho rằng bản thân có thể đào thoát khỏi hai mươi mốt người trong khi còn đem theo người nữa, cậu có thể thử!"

      "Expelliarmus!" Crouch lên tiếng, ngay lập tức đũa phép của Harry bị đánh bay .

      "Cậu làm gì thế, Crouch?" Bellatrix tức giận.

      "Như bà chứng kiến." Crouch vẫy vẫy đũa phép, đũa phép của Harry từ sàn nhà bay tới tay ta. liếc Lucius cùng Bellatrix cái, "Nếu nó có đũa phép nó chẳng làm được gì cả, đúng chứ?"

      "Lẩn trốn mười mấy năm khiến lá gan của cậu càng ngày càng đấy!" Bellatrix khinh miệt , "Cậu lại sợ hãi thằng nhóc, Crouch?"

      "Còn bà…vì sống ở Azkaban nên bà mới tự đại được?" Crouch lạnh lùng , "Tôi nguyện ý luôn cảnh giác trong nhiệm vụ mà chủ nhân giao phó!"

      "Được rồi, được rồi." Lucius cười khẽ tiếng, , "Thế …hãy chuẩn bị !"

      "Jonathan, đưa con nhóc này vào địa lao !" Bellatrix ngạo mạn ra lệnh.

      "! Để con bé ở đó !" Lucius đăm chiêu, , "Đêm nay chúng ta nên đưa con bé theo!"

      "Đưa nó theo? Tôi cho rằng quý ngài cẩn thận Crouch có ý kiến đấy!" Bellatrix mỉa mai.

      "A...." Lucius như bừng tỉnh đại ngộ. Ông xoay người lại, giả mù sa mưa , "Chúng ta có thể dùng con bé những khi Potter nghe lời. Có ý kiến gì , Crouch?"

      "Nếu nó có cần lời khuyên…" Bellatrix liếm liếm khóe môi, lạnh lùng , "Tôi cho nó thấy con bé này bị hành hạ như thế nào…"

      Đám Tử Thần Thực Tử cười lớn tiếng.

      Harry xoay người, ôm chặt lấy tôi, nhìn qua có vẻ như do sợ hãi. Dùng tiếng cười của đám Tử Thần Thực Tử để che dấu giọng của mình.

      "Khi đến Bộ Pháp thuật…tùy cơ ứng biến…"

      Tôi phải lắng nghe hết sức chăm chú mới có thể nghe được cậu ấy gì, nhưng cũng đủ rồi.

      Tôi cũng thể gật đầu. Ở tại trang viên Malfoy, căn bản chúng tôi có bất kỳ cơ hội nào.

      Khi đám Tử Thần Thực Tử chuyện với nhau, trời tối dần. Khi mặt trăng lên cao, Lucius đứng lên.

      " thôi. Rodolphus, Bella, Crabbe, Rabasta, Jugson, Dolohov..." Ông chỉ ra vài người, "Chúng ta . Nott, Macnair, mang theo hai đứa nhóc!"

      Tử Thần Thực Tử có dáng người cao lớn đưa chúng tôi vòng vèo, tôi chẳng thể nhớ được mấy ngõ ngách đó. Cuối cùng đưa chúng tôi đến nơi ở rách nát, đẩy cửa ra và vào bên trong.

      Ngay ngoài cửa, tôi nhìn thấy bọn họ đứng trong đại sảnh rất dài, rực rỡ sắc xanh và vàng, mặt sàn là gỗ tối màu. trần được khảm ký hiệu hình con công màu xanh có thể đổi màu. Ở chính giữa có đài phun nước, bên cạnh đài phun nước có người mặc trang phục an ninh của Bộ pháp thuật kinh ngạc nhìn về phía này.

      Bellatrix từ trong cửa ra, chút ngần ngại dùng đũa phép biến ra tia sáng xanh chói lòa "Avada Kedavra!"

      Người kia vẫn giữ vẻ kinh ngạc, ngã xuống, bất động.

      Bella điên cuồng cười lớn, vừa vừa công kích những nhân viên an ninh bị kinh động chạy đến. Có vài người muốn chống trả nhưng bị những Tử Thần Thực Tử đến sau công kích mà ngã xuống.

      Đám Tử Thần Thực Tử kết thúc chiến đấu trong nháy mắt, tôi và Harry thậm chí kịp tìm ra cơ hội chạy trốn.

      Tôi thấy sắc mặt Harry trắng bệch đến dọa người, và tôi nghĩ sắc mặt tôi chắc cũng vậy.

      Tôi chưa bao giờ gần cái chết đến thế này.

      "Nott, Jugson, Rabasta, Rodolphus!" Lucius Malfoy hạ đũa phép xuống, "Kiểm tra xem còn bảo an !"

      "Xì…đồ chỉ tay năm ngón!" Tử Thần Thực Tử thầm, nhưng vẫn cùng ba kẻ khác xem xét xung quanh, những người khác lôi tôi và Harry vào thang máy.

      Thang máy dừng ở tầng chín. Lucius nắm lấy cánh tay của tôi, đũa phép đặt cổ tôi. Tôi bị đẩy vào cầu thang tối bên trong, nghe thấy tiếng của đám Tử Thần Thực Tử ra ngoài, lập tức lại có thanh niệm chú.

      " được rồi." Bên ngoài cầu thang có tiếng người.

      Tôi và Harry bị đẩy xuống cầu thang, chúng tôi thấy có thi thể bị lôi .

      Tử Thần Thực Tử lôi kéo chúng tôi qua đại sảnh hình tròn, vào trong những cánh cửa giống hệt nhau, qua gian phòng có rất nhiều đồng hồ, đến gian phòng cuối cùng.

      Nơi này vô cùng yên lặng, có trần rất cao. Có nhiều kệ giá sắp hàng ngay ngắn chỉnh tề, bày rất nhiều quả cầu thủy tinh nho .

      Bọn chúng dẫn chúng tôi đến trước cái giá.

      "Lấy cái này." Bellatrix .

      Quả cầu thủy tinh kia dường như rất lâu chưa có người chạm vào, đóng lớp bụi dày, cái nhãn ố vàng ở phía dưới viết:

      S.P.T. to A.P.W.B.D.

      Chúa tể Hắc ám và Harry Potter

      "Cái nào?" Harry .

      "Cái có viết tên mày!" Bellatrix thô bạo .

      "Tôi thấy cái nào có tên tôi cả!" Harry nhìn cái nhãn ố vàng, mờ mịt .

      "Thế …" Bellatrix chuyển động cặp mắt đen láy, "Lấy cái trước mặt mày ấy!"

      "Nhưng mà…" Harry chần chờ, "Tại sao các người tự lấy?"

      Tôi hiểu Harry nhìn thấy tên cậu ấy. Tôi từng được nghe đến loại ma pháp có thể khiến người ta thể nhìn thấy được đồ vật có liên quan đến người đó. Như vậy, quả cầu thủy tinh này có liên quan đến Harry và Voldemort.

      Giống như nghi hoặc của Harry, tại sao đám Tử Thần Thực Tử tự lấy nó? Nếu chỉ có người có tên mới có thể lấy nó, thế tại sao Voldemort đích thân đến lấy nó? Ngược lại lại hao tổn tâm cơ lừa gạt Harry đến?

      Tôi nhớ tôi từng xem qua truyện cổ của Muggle, quỷ quái thường dùng những thủ đoạn tương tự để lừa gạt con người giao linh hồn mình cho chúng. Tôi biết quả cầu thủy tinh này là thứ gì nhưng tôi biết Harry tuyệt đối thể lấy nó giao cho bọn chúng.

      Tôi có thể làm cái gì? Tôi nên dùng cách gì để ngăn cản đây?

      Phía dưới áo choàng, tôi từ từ hạ tay xuống thắt lưng, cố lấy đũa phép của mình, bất ngờ chạm vào thắt lưng của mình, quà sinh nhật của Draco, có thể mang theo thuốc phòng thân.

      đai lưng có tám chỗ giắt tám loại thuốc phấn khác nhau, bên phải chính là Phấn thân...

      Bellatrix giảo hoạt nheo mắt lại. Bà ta lôi tôi từ trong tay Lucius kéo qua, đặt đũa phép lên yết hầu tôi, uy hiếp.

      "Lấy!" Bà ta thô bạo , "Nếu mày thấy…"

      Harry cắn chặt răng nhìn nhìn tôi, tay duỗi ra lấy quả cầu thủy tinh.

      "Đúng thế…" Bellatrix nhịn được tiến về trước bước, ôn nhu , "Harry, giao nó cho ta nào..."

      Chính là lúc này.

      Tôi nắm nắm phấn thân tung lên mình, sau đó nhanh chóng cúi xuống, trốn về phía sau.

      Bellatrix nhanh nhẹn lui về phía sau bước, cảnh giác tránh đám bột phấn màu vàng, thần tốc bắn về phía chỗ tôi cúi xuống bùa chú khiến người ta hôn mê. Nhưng trúng.

      "Là ai?" Bà ta hổn hển kêu, thi triển phép thuật lên chỗ trống.

      Tôi vội vàng nhảy ra, trốn vào phía bên kia cái giá, cúi thấp đầu, mò mẫm các loại thuốc của mình.

      "Mulciber, Crabbe, Dolohov!" Tôi nghe thấy tiếng bà ta ra lệnh, "Tản ra, đến những lối khác, thi chú vào tất cả những chỗ trống!"

      Tay tôi ướt đẫm thuốc nước, dùng sức đẩy cái giá nhưng nó nhúc nhích chút nào. Tôi cắn răng, quyết tâm cao độ, chạy đà mấy bước va vào cái giá.

      Cái giá hướng về phía đám Tử Thần Thực Tử và Harry đổ xuống. Lọ thuốc nước rơi mặt đất, thuốc tiếp xúc với mặt đất, chỉ trong nháy mắt khiến mặt đất vỡ toang. Vô số quả cầu thủy tinh va chạm vào nhau khi cái giá đổ, mảnh vỡ thủy tinh bắn loạn xạ khắp nơi, mấy cái giá cũng bắt đầu đổ theo. Có rất nhiều cái bóng trắng ngà ra trong trung, tiếng từ những cái bóng đó vang vọng trong gian phòng, tiếng đổ vỡ, tiếng la hét… tất cả loạn thành đoàn.

      Tôi dùng hết sức kéo cổ áo của Harry, kéo cậu ấy từ giữa đám Tử Thần Thực Tử ngã trái phải ra. vậy nhưng cũng tốn sức mấy, còn mặt đất vô cùng hỗn độn.

      Vì dùng lực quá mạnh, tôi ngã lăn mặt đất, đẩy bả vai Harry.

      "Chạy! Chạy mau!"

      Harry chật vật đứng dậy, vô cùng to gan đoạt lấy đũa phép của tên Tử Thần Thực Tử ngay bên cạnh cậu ấy, nhanh nhẹn tránh thoát khỏi những luồng sáng pháp thuật phóng tới, vừa chạy vừa thi chú vào những lối ở hai bên, "Reducto!"

      Sau lưng cậu ấy lại càng hỗn loạn hơn nữa.

      " điên rồi!" Giữa loạt các thanh nhức óc, tôi nghe thấy tiếng của Lucius, "Bella! Dừng lại! Chúa tể muốn quả cầu tiên tri, nếu có nó…"

      "Bây giờ còn quản quả cầu tiên tri gì chứ!" Bellatrix tức giận kêu to, "Harry Potter sắp thoát rồi! Nhanh đuổi theo! Giết con nhóc đó!"

      Đám Tử Thần Thực Tử ngã trái ngã phải mặt đất. Tôi thừa cơ đứng thẳng người dậy chạy ra khỏi cửa.

      Xoay người lại nhìn, có vài kẻ đứng dậy đuổi qua bên này.

      Tôi mặc kệ là loại thuốc gì, tùy tiện ném mấy lọ lên mặt đất, thoát ra ngoài rồi dùng thần chú khóa cửa lại. Sau đó chạy về hướng sảnh tròn khi nãy.

      Harry chạy ra từ cái cửa phòng, nhìn quanh chút rồi lại mở cửa khác chạy vào.

      "Harry!" Tôi vội vã chạy theo.

      "Sylvia?" Harry cảnh giác hỏi.

      "Là tớ…" tôi chạm vào cánh tay Harry, thở dốc.

      Harry nắm lấy cánh tay tôi.

      "Điên !" cậu tức giận , "Tớ tìm thấy cửa ra!"

      "Đừng động đậy! Đám Tử Thần Thực Tử sắp đuổi kịp rồi!"

      "Cậu còn thứ dùng để thân ?"

      "Hết rồi…" tôi vỗ vỗ lồng ngực đau đớn, "Lúc tung ra tớ cũng chỉ dính được chút chút, phấn thân chắc sắp hết hiệu lực rồi! Nghe!"

      Ngoài cửa vang lên thanh của Tử Thần Thực Tử.

      "Tao vào cửa này! Bọn mày chia ra !" Có người rồi đạp cửa vào.

      Harry vẫy đũa phép khiến đập mạnh lên cửa, cánh cửa sập lại. Nhưng hiển nhiên khiến những kẻ khác chú ý, cửa bị người ta dùng lực mở ra.

      "Thuốc…"

      Tôi vội vàng ném ra lọ thuốc vào người . Ngay lập tức giống như con cá thiếu nước, mắt mở to trừng trừng, tay ôm cổ lăn lộn mặt đất. Hóa ra là lọ thuốc giúp bơi lội như cá. Tôi nhanh chóng cho bùa hôn mê.

      Phía bên kia, Harry cùng tên Tử Thần Thực Tử vào cuối cùng lăn mặt đất, đũa phép của hai bên bị ném qua bên. Trong tình huống như vậy, hiển nhiên dùng cách của Muggle tốt hơn là phù thủy. Tôi nhắm vào đầu , cầm đại cái đồng hồ bàn, hung hăng đập xuống.

      "A...rất soái đó!" Harry chưa định hồn lại, đứng dậy, mắt nhìn vào cái đồng hồ bị tôi vất mặt đất.

      Tôi trả đũa phép lại cho cậu ấy, đem đũa phép nhặt được bẻ gẫy hết. "Có bao nhiêu cánh cửa bên ngoài?"

      "12 cánh cửa!"

      "Vậy tỷ lệ chúng ta tìm thấy cửa ra ngay là mười . Cậu muốn ra ngoài đánh cuộc xem cửa ra ở đâu hay tiếp tục ngốc ở đây?"

      Harry nhìn quanh gian phòng này, có cửa sổ cũng có chỗ trốn.

      "Ra ngoài." Cậu quả quyết .

      Tôi và Harry chạy ra phòng tới viên đại sảnh, nhưng mặt khác cánh cửa đột ngột địa mở ra, người nam nhân xuất tại trước cửa, kêu to: "Petri…"

      "Hex Deflection (Khôi giáp hộ thân)!" Tôi và Harry đồng thời kêu lên. Thần chú bị phản kích trở về, người đàn ông ngã quỵ, thân thể mắc kẹt tại trong khe cửa.

      "Ở đó!" Harry mừng như điên. Tôi nhìn theo ngón tay cậu ấy chỉ, phát chỗ người kia xuất chính là cửa ra. Cánh cửa khi nãy cuối cùng cũng mở ra, Bellatrix, Lucius Malfoy cùng mấy Tử Thần Thực Tử khác chạy ra.

      "Cho ngươi này…." Harry hô to, ném quả cầu thủy tinh ra hướng khác.

      Đám người Tử Thần Thực Tử kinh hoảng tiếp quả cầu, còn chúng tôi vội vàng chạy , theo hành lang chạy vào thang máy.

      "Sao cậu lại ném cho bọn chúng?" Tôi thở dốc hỏi.

      "Nếu chúng ta làm sao chạy thoát được? Yên tâm …tớ thấy nó vỡ rồi…Sylvia..." Harry thở dốc , "Cậu đúng, hiệu quả thân của cậu sắp hết rồi, tớ có thể loáng thoáng thấy cậu rồi…Ah, bọn chúng đuổi kịp rồi hả?"

      "Hình như là …tớ nghĩ bọn mình tạm thời an toàn rồi. Cậu có bột Floo ? Chúng ta nên trực tiếp dùng lò sưởi trong đại sảnh để chạy là tốt nhất!" Tôi vén áo choàng lên nhìn thắt lưng của mình, chỉ còn hai lọ thuốc.

      "Tớ có…nhưng người ta thường đặt cạnh lò sưởi đấy!" Harry

      Thang máy “đinh” tiếng rồi dừng lại.

      Tôi và Harry đồng khởi thở phào. Harry ra trước, còn tôi sau khi ấn những số của tầng khác cũng bước ra.

      đạo thần chú lặng yên đánh trúng tôi. Tôi cảm thấy toàn thân mình cứng đờ, ngã lăn mặt đất. Trước mặt tôi, Harry cũng đứng im, cứng ngắc dựa vào tường.

      người đàn ông từ từ ra từ phía sau đài phun nước. Rodolphus Lestrange, cũng với ba người khác bị Lucius sai tìm các nhân viên bảo an, lúc này quay trở lại.

      "Ồ, hai đứa mày chạy thoát từ bên trong?" ngạc nhiên, từ từ tới, "Chúng tao đúng là xem bọn mày. Tư vị thất bại trong gang tấc như thế nào nhỉ?"

      Đó là mùi vị của tuyệt vọng. Tôi nghĩ hai chúng tôi được an toàn. Chỉ cần thêm ba mươi giây, ba mươi giây thôi là chúng tôi có thể rời khỏi đây.

      " mình tao tóm được bọn mày…Chúa tể tưởng thưởng thế nào cho tao đây?" đến trước mặt tôi, dùng mũi giày nhàng đá đá mặt tôi, " rất hậu hĩ sao?"

      Mệt mỏi, chán ghét, sợ hãi, tuyệt vọng...tôi ngập chìm trong những cảm xúc tiêu cực ấy. Tôi vô lực nằm mặt đất, nhắm mắt lại, muốn thêm bất kỳ điều gì.

      "Mày muốn làm gì những đứa trẻ của tao?" thanh ngập tràn lửa giận vang lên, "Obstacles (Chướng ngại trùng điệp)!"

      "Sirius!" Harry kinh hỉ kêu lên.

      Tôi mở mắt, thấy Rodolphus bị lực mạnh mẽ đánh bay vào tường, mắt cùng mũi chảy máu. Mà ngay tại chỗ bóng người khi nãy, Sirius Black tới, gương mặt tuấn hầm hầm giận dữ.

      Sau lưng Sirius, các thanh “bốp bốp” liên tục vang lên, rất nhiều thành viên Hội Phượng Hoàng xuất tại đó.

      "Tử Thần Thực Tử vẫn còn ở phía dưới!" Harry kích động kêu lên, "Chú Sirius…làm sao chú biết bọn cháu ở đây?"

      Rodolphus vùng vẫy muốn đứng lên, nhưng lại bị Sirius chút lưu tình dùng thần chú khác đánh đến bất động.

      "Là chúng ta nhận được tin. Chúng ta có biết Voldemort muốn tìm thứ gì đó ở Bộ pháp thuật từ lâu rồi…" Sirius giúp Harry thoát khỏi giam cầm, chớp chớp mắt. "Hermione và Ron cũng phát chuyện kỳ lạ, hai đứa nó thông báo cho McGonagall."

      Chú ấy xoay người đến trước mặt tôi, quơ quơ đũa phép.

      Tôi cảm thấy toàn thân được buông lỏng, đau đớn và mệt mỏi tràn ngập khắp mỗi đốt xương. Sirius do dự, hơi nghiêng người nhưng tôi làm mặt lạnh giả vờ thấy, cố gắng tự mình đứng dậy.

      Sirius ngượng ngùng cười cười, thu tay.

      "Hai đứa…có thể kiên trì lâu như vậy…" Chú cười cười, "Làm tốt lắm!"

      "Đúng vậy!" Lupin tới, nhìn tôi và Harry cười cười, "Việc kế tiếp cứ giao cho chúng tôi! Tonks, Coria, Quincy, Terence, mọi người cùng tôi lục soát xung quanh chút! Những người khác hãy theo Moody xuống phía dưới…"

      "Còn tôi?" Sirius vội vàng , "Tôi với ai?"

      "Cậu ở cùng bọn trẻ sao?" Lupin , "Chúng ta cần có người bảo hộ bọn trẻ!"

      "Ta..." Sirius nhìn tôi cái. Tôi nghiêng đầu sang chỗ khác, chuyên chú nhìn Harry. Sirius lắc lắc đầu, " được. Cậu nên để người khác bảo hộ bọn trẻ!"

      "Chúng ta cũng thiếu chỗ!" Lupin mỉm cười . Giáo sư là thủ thế, mấy phù thủy trẻ cùng rời với Lupin, những người khác cùng Moody vào thang máy.

      Lúc này, trong đại sảnh chỉ còn lại ba người chúng tôi. khí có chút mất tự nhiên.

      Harry nhìn tôi, lại nhìn Sirius.

      "Hai người làm gì thế?" Harry ngạc nhiên hỏi, "Vẫn chưa làm hòa được sao? Được rồi, Sylvia... Chiều nay khi kẻ giả dạng bác Weasley chú Sirius bị thương chẳng phải cậu rất lo lắng sao?"

      "Im miệng, Harry!" Tôi đỏ mặt quát.

      " sao?" Mắt Sirius sáng rực lên, chú hân hoan nhìn tôi, "Là sao Sylvia… Experlliamus!"

      Chú ấy quát to tiếng.

      Ngay phía kia, tại chỗ Rodolphus bị đánh ngất, đột nhiên nhảy dựng lên, tránh thoát được thần chú này, nhảy đến phía sau cột đá. "Mơ màng ngã xuống đất!"

      "Hex Deflection (Khôi giáp hộ thân)!" Sirius nhanh chóng nhảy sang bên, vọt đến trước cột đá.

      Thang máy đột nhiên “đinh” tiếng. Bellatrix chật vật bước ra.

      "Sirius Black!" Bà ta tức giận, rống lên rồi vọt qua, thèm nhìn đến chúng tôi, liên tục phóng các tia sáng ma pháp về phía Sirius.

      "Này, bây giờ là hai đối rồi!" mặt Harry lập tức lộ ra vẻ lo lắng, "Chúng ta phải giúp Sirius!"

      Đương nhiên, cần cậu ấy , chúng tôi cũng phải làm như vậy thôi. Tôi nhặt đũa phép của mình rơi đất, phát ra dù chỉ là hành động đơn giản như vậy nhưng cũng khó khăn vô cùng. Ma pháp khi nãy vẫn còn hiệu quả, nó khiến cả người tôi vẫn còn cứng ngắc.

      Tôi quay nhìn Harry, hiển nhiên cậu ấy cũng thế.

      Sirius sạch lưu loát hạ gục Rodolphus, xoay người đấu với Bellatrix.

      trong cả gian đại sảnh chỉ còn thanh đọ sức của Sirius và Bellatrix. Hai Black, đồng dạng tóc đen dài, diện mạo tương tự nhau. Bọn họ quơ đũa phép của mình như múa kiếm, ánh lửa đầu đũa phép bắn khắp nơi.

      "Mày giết Rodolphus!" Bà ta thét chói tai, "Mày giết ấy!"

      "Đúng vậy! Dường như mày quan tâm đến lắm nhỉ?" Sirius đùa cợt , "Ngoại trừ cẩu tạp chủng Voldemort, mày cũng còn quan tâm được người khác à?"

      "Câm mồm!" Bellatrix thét lên, "Mày dám dùng cái miệng ti tiện của mày nhắc đến tên Ngài sao? Mày dám dùng đầu lưỡi dơ bẩn của mày làm bẩn tên Ngài, sao mày dám…"

      "Như thế nào? Mày vẫn biết à? ta chỉ là con lai, mẹ Squib, cha Muggle…" mặt Sirius ra vẻ oán hận cùng chán ghét, "Mà con chó cái như mày lại đưa em trai tao đến trước kẻ vô sỉ đó, mày dắt nó vào con đường chết…"

      "Câm mồm, câm mồm, câm mồm!" Bellatrix điên cuồng kêu la.

      "Đúng thế, mày còn làm được gì nữa?" Sirius cười nhạo, "Sao mày đến và giết tao ?"

      luồng ánh sáng chói lòa xuất phát từ đầu đũa phép của Bellatrix đánh Sirius nặng nề bay đến phía đầu kia của đại sảnh. gương mặt bà là vẻ lạnh lùng tàn nhẫn.

      " ai hiểu mày hơn tao, Sirius Black, Gryffindor chủ nghĩa hùng cá nhân ngu xuẩn... Nếu tao giết con và con trai đỡ đầu của mày, có phải mày càng thống khổ hơn, đúng ?"

      "Mày dám… Bella!" Sirius gầm thét nhảy dựng lên, giống như nổi điên, "Da thịt héo rũ!"

      Nhưng bà ta hề trốn tránh, đũa phép trong tay chỉ thẳng vào tôi.

      Tôi sợ hãi thở gấp, liều mạng muốn tránh nhưng tay chân lại theo sai sử, cả thân mình cứng ngắc thể di động.

      Trong nháy mắt, dường như thời gian bị ngưng đọng, tôi nhìn thấy tia sáng đỏ chói lòa bắn về phía tôi.

      Tôi tuyệt vọng nhắm hai mắt lại.

      Nhưng lâu lâu, tia sáng đó cũng đánh trúng tôi.

      Tôi mở mắt nhìn, cách tôi xa, Bellatrix nằm mặt đất, áo choàng cùng da thịt đen đúa nhăn nhúm giống hệt như thây ma.

      biết bằng cách nào, Sirius vượt qua khoảng cách dài như thế mà chắn trước mặt tôi.

      "Sirius!" Harry liều mạng vùng vẫy, sắc mặt trắng bệch, ánh mắt mở to đầy sợ hãi "Sirius! Sirius!"

      "Con sao chứ?" Sirius chậm rãi .

      Tôi mờ mịt nhìn chú, mùi máu tràn ngập trong khoang mũi tôi.

      Quần áo của chú vẫn hoàn hảo tổn hao gì, máu chảy ướt y phục, từ từ chảy xuống, đọng lại thành vũng dưới chân chú rồi từ từ lan ra.

      Ánh mắt chú lấp lánh tỏa sáng, sắc mặt lại trắng bệch như giấy, mặt mang theo ý cười.

      "Con sao là tốt rồi!"

      Ánh mắt chú có hơi ươn ướt, vươn bàn tay lạnh ngắt ra nhàng xoa đầu tôi.

      "Sylvia..."

      Sau đó chú ngã xuống, thanh ngã xuống nặng nề vang lên.

      Người cha tuấn nhất thế gian ngã xuống. Cha tôi!
      ly sắc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :