1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Đồng nhân Harry Potter - Xuyên không] Màu xám đen - Hổ Bán Liên (112/248)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 195: Chuyện của Pansy

      Editor : Quyền Khuyên

      Sau lễ tình nhân, tôi phát trong bữa sáng, vị trí cụ Dumbledore luôn ngồi bị trống. Các đó chỗ ngồi là chỗ mụ Umbridge, luôn luôn hoài nghi liếc nhìn chỗ đó ; giống như là cụ Dumbledore làm chuyện gây hại cho xã hội mà chỉ có mình bà ta phát ra, vẻ mặt nghiêm túc, giống như là gặp địch.

      Tôi hoài nghi mấy ngày tới mụ Umbridge ban sắc lệnh giáo dục mới, cầu hiệu trưởng trong thời gian làm việc được rời khỏi trường. Xét việc bà ta ban lệnh các giáo sư được phép trả lời những câu hỏi vô lý của học sinh chuyện đó phải là thể thực được.

      Hoạt động của tổ phòng chống phép thuật Hắc ám vẫn bình thường, hoạt động của Hội nghiên cứu phép thuật Hắc ám cũng thế. Nếu buộc phải gì về những chuyện này chính là cuối cùng tôi gặp mặt Greengrass tại hội nghiên cứu phép thuật hắc ám. Đương nhiên, phải là ấy là người có hành tung bất định mà thực ra, mỗi buổi tối tôi tuần tra đều có thể gặp ấy cùng với đủ loại chuyện thể tưởng tượng được, cũng bởi như thế tôi mới dần dần quen ấu, nhưng hội sinh hoạt khoảng hai lần tôi mới có thể tham gia lần, trùng hợp là khi đó lại gặp ấy.

      Là chị lớp lớn, tôi tạm thời thay thế trưởng hội Martina, giám sát Greengrass điều chế độc dược điên cuồng. Nó khác với các độc dược khác ở chỗ nó là lời chú hắc ám kết liễu. Tôi nghĩ rằng xảy ra tai nạn nhưng tôi ngờ động tác của ấy gọn gàng lưu loát, quá trình điều chế chỉ xuất hai sai lầm nho , việc điều chế độc dược bị ngừng lại.

      " Tớ vẫn luôn nghĩ tại sao chị Martina lại là người tiến cử ấy, " ngày hôm sau tôi thở dài với Draco tại bữa sáng. Tôi còn nghĩ rằng ấy là gánh nặng của hội cơ, " Được rồi, chị Martina rất có mắt nhìn người. "

      Draco có hứng thú hừ hừ. Ngày lễ tình nhân đó, chúng tôi nắm tay nhau chạy trong mưa về Hogwarts, tinh thần tôi vô cùng phấn chấn, nhưng cậu ấy lại bị cảm nghiêm trọng. Từ khi bị bà Pomfrey bắt cậu ấy uống ống dược nâng cao tinh thần có vị vô cùng kinh tởm, cậu ấy liền có hứng thú ăn uống.

      Cậu ấy mệt mỏi nhổ ra miếng khoai tây , «Có lẽ thế. "

      " Có lẽ ? " Tôi bất mãn .

      " Cậu biết đấy. " Blaise cười tít mắt, " ít luôn luôn là phong cách của gia tộc Malfoy. "

      " Chào buổi sáng, Draco. " Pansy Parkinson giống như cơn gió nhàng bay tới, ngồi đối diện với Draco, " Chào buổi sáng, Blaise. " Hôm nay ấy mặc bộ quần áo màu tím dưới áo choàng, cực kỳ bắt mắt.

      Những trong nhà Slytherin luôn luôn chú ý đến vẻ ngoài hơn những ở nhà khác, mà Parkinson lại là người chú ý nhất trong đó. Sau lễ tình nhân, trình độ chăm chút đến vẻ ngoài của ấy có thể so với bạn học Draco Malfoy ngồi đối diện.

      " Pansy, hôm nay nhìn cậu tuyệt lắm. " Blaise mỉm cười.

      " À… hôm nay tớ cuối cùng cũng tuyệt lắm. " Parkinson khinh bỉ Blaise, nhướn mắt, " Coi như cậu bị mù giống lũ dơi, Blaise, cậu cũng thể đến tận ngày hôm nay mới biết tớ rất tuyệt. "

      " , trang phục hôm nay của tớ tương đồng với màu mắt của cậu. " Parkinson từ chối, " Đừng mang mánh lới cậu sử dụng với những khác lên tớ. "

      " Vậy lời đồn đại đó là thực ? " Blaise cười tít mắt , " nam sinh năm bảy nhà Ravenclaw theo đuổi cậu ? "

      " Đồ điên, vì sao cậu biết ? Tớ còn chưa cho ai biết ! "

      " Cậu quên là tớ luôn có quan hệ tốt với các nhà Ravenclaw à. "

      " Tớ quên mất, " Parkinson khó chịu , " Đồ khốn kiếp đùa bỡn con . Nếu phải là chúng ta biết nhau từ bé tớ ném sên vào mặt cậu. "

      " Điều đó tuyệt đối là hiểu lầm, từ trước tới giờ tớ chưa bao giờ đùa bỡn con . " Blaise vô tội mỉm cười, " Theo như cậu , Pansy, chúng ta quen biết nhau từ bé, tớ nghĩ rằng cậu phải hiểu tớ chứ. Được rồi, cậu định đồng ý theo đuổi của Buck Nail ? "

      " Đó là chuyện của tớ. " Parkinson ngạo mạn . quay đầu, " Draco, các cậu chuyện gì ? "

      " Greengrass. " Draco mệt mỏi .

      " Ồ, Astoria. về diện mạo của ấy ? Về mái tóc vàng óng ? Hay là thưởng thức gì sánh nổi ? " Parkinson cố ý mân mê đôi môi đỏ au nhìn tôi, có ý khác , " ấy hiểu mọi thứ mà các quý tộc cần có. "

      Tôi tỏ vẻ hiểu, vùi đầu uống nước canh bơ.

      ấy vui bĩu môi, quay đầu với Draco, " Con bé Astoria còn thích hợp với cậu hơn là Hopper. "

      Draco chậm rãi , " Tớ thích nữ sinh tóc vàng. "

      “Uh,” Tôi ăn miếng thịt, chỉ vào mái tóc đen và quăn của mình, , “Cậu ấy thích người như mình vậy.”

      Draco liếc nhìn.

      Parkinson khinh thường , “Tớ cũng có mái tóc đen quăn.”

      “Nhưng cậu thích hợp với Draco.”

      “Cứ làm như cậu là người thích hợp vậy, Hopper.” Parkinson bĩu môi .

      Tôi uống ngụm nước canh, “Trong toàn bộ những của Slytherin tớ là người thích hợp với Draco nhất.”

      Parkinson hất đầu với tôi, “Coi như cậu còn tự mình hiểu lấy mình,” tôi lau miệng, “Và cả Slytherin chỉ có Sylvia.”

      “... Mặt cậu dày đến mức tớ thể ăn chút đồ ăn nào.” Parkinson chán ghét . ấy cẩn thận kéo phẳng chiếc áo choàng, cầm ly nước bí đỏ luôn.

      Draco xoay mặt .

      Tôi nhéo phần thịt non cánh tay cậu ấy,” Nhìn bọn này tranh giành tình nhân, cậu rất vui sướng?”

      “Ừ, .” Draco bị đau nhăn mày, quay mặt lại , “Cậu biết là Pansy có… ấy chỉ là…”

      “A, Pansy, Pansy,” Blaise than thở nhìn cửa sảnh đường,” Nếu cậu ghen với Sylvia thế Buck Nail của cậu phải làm sao bây giờ?”

      Cậu nhìn ra cửa lúc.

      “Nhưng,” cậu , “Hôm nay cú mèo là nhiều.”

      “Bánh putding của tớ!” Draco chán ghét lấy ra sợi lông từ trong đĩa ra.
      Đúng thế, hôm nay cú mèo đặc biệt nhiều. đám lại đám cú mèo bay vào cửa, lượn vòng phía dưới trần nhà, hầu hết rơi vào dãy bàn nhà Gryffindor.

      Tại sãy bàn Gryffindor, Harry gần như bị vùi lấp dưới đống thư. Ron, Hermione, em nhà Weasley gỡ thư xuống giúp cậu ấy, có thư bị vứt sang bên, có thư bị vo thành cục rồi vứt dưới đất.

      “Làm sao thế nhỉ?” Tôi nhìn chằm chằm chỗ đó, thào .

      Tôi ngừng nghi ngờ, hiển nhiên là mụ Umbridge cũng như thế.

      Rất nhanh, bà ta rời khỏi chỗ ngồi của các giáo viên đến phía sau bọn Harry. Bà ta lớn tiếng hỏi bọn họ cái gì, nhận tờ tạp chí mà bọn họ ném tới, thở phì phì rời .

      Tôi nhìn chằm chằm tay mụ Umbridge, hi vọng có thể biết đó là cái gì.

      “Cậu lại nhìn cái gì?” Draco để ý liếc về dãy bàn Gryffindor, quay đầu nhìn tôi, “Tớ có việc muốn với cậu.”

      “Ừ. Cái gì?” Tôi .

      “Buổi tối , buổi tối tớ tìm cậu.” Draco .

      Draco hề chú ý tới việc Harry bị phê bình, cho dù có chú ý phần lớn cũng chỉ là vui sướng khi có người gặp xui. Từ năm thứ nhát, Draco Malfoy luôn lấy bất hạnh của Harry Potter là trong những niềm vui trong cuộc sống của mình.

      Nhưng tôi để ý – nhìn bọn họ cao hứng, hình như cũng phải chuyện tồi tệ gì. Bọn họ làm gì mà dẫn tới nhiều chú ý như vậy?

      Bởi vậy, sau tiết ngôn ngữ phù thủy cổ đại, tôi kéo Hermione đến phía sau cây cột trong hành lang.

      “Các cậu làm gì vậy?’ Tôi giọng hỏi, “Mụ Umbridge rất tức giận.”

      “A… đương nhiên là bà ta tức giận.” Hermione khinh thường , ngừng lại, nàng lấy cuốn tạp chí từ trong túi ra, vui sướng , “Xem này!”

      Tôi cầm lấy.

      Trong ‘Cơ thể hồ mị tử chứa lực lượng thần bí’, ‘Phát loan giác thú tại Angeri’ cùng với mấy bài chỉ nhìn đề mục là hiểu được nội dung, còn có bài ‘Potter tố cáo – Harry Potter chỉ ra Tử Thần Thực Tử giữa chúng ta’.

      tấm hình lớn của Harry, đưa tin những chuyện xảy ra trong đêm diễn ra cuộc thi Tam Pháp Thuật được công bố. Chiếc cúp là khóa cảng, Diggory chết, Voldermort sống lại tại nghĩa địa, Tử Thần Thực Tử dùng bùa độn thổ mà đến, Harry … Được viết tường tận, chân , chi tiết, thậm chí còn nhiều hơn những gì tôi biết.

      Ở phía dưới cùng là tên những Tử Thần Thực Tử mà Harry còn nhớ .

      Tôi nhìn thấy tên Lucius Malfoy, cảm thấy phức tạp.

      “Rất tốt.” Tôi đưa cuốn tạp chí lại cho ấy, “Dù tớ biết tớ cũng bị thuyết phục.”

      Hermione bỏ tạp chí vào túi, nở nụ cười, “Tớ cũng biết là rất tốt. Rita Skeeter tuy có đạo đức nhưng viết bài báo rất tuyệt.”

      “Rita Skeeter?” Tôi kinh ngạc , “Được rồi, văn của ấy quả có khả năng kích động. tại tớ hiểu vì sao năm thứ tư khi thuyết phục rất nhiều người – cậu vẫn vì thế mà bị thương.”

      “Cậu thấy những con cú mèo sáng nay chứ? Chúng ta thành công trong việc dẫn tới chú ý…” Hermione sung sướng , “Có nhiều người sẵn lòng tin tưởng bọn tớ… Đương nhiên, cũng có người bảo Harry bậy.”

      “Đương nhiên là cậu thể mong đợi tất cả mọi người tin tưởng nó.” Tôi , “Ít nhất chúng ta có thể đảm bảo mọi người còn bị Bộ Pháp thuật lừa nữa.”

      Chương 196: Bí mật


      Editor: votam
      Beta: Khuyên

      Chưa tới giữa trưa, Hogwarts ra cái thông báo lớn cho toàn thể học sinh trong trường. Khi tôi kết thúc buổi học thiên văn trở về hầm nhà Slytherin, kinh ngạc phát bên ngoài cửa đá cũng bị dán tấm: Nhân viên diều tra cao cấp Hogwarts ra lệnh bất cứ học sinh nào bị phát mang theo tạp chí ‘Kẻ ngụy biện’ bị đuổi học.

      Dĩ nhiên là bà điều tra viên cao cấp vẫn thể học được bài học gì từ kiện vượt ngục Azkaban vài ngày trước, bà ta càng làm cho học sinh chú ý tới tờ tạp chí này, bởi vậy tôi nghĩ rằng Harry và thầy Dumbledor đối với sắc lệnh này có ý kiến gì.

      Trở lại phòng ngủ, tôi lấy chỗ sách mà buổi chiều mượn ở thư viện ra ngồi vào bàn đọc. Rất nhanh, Draco kết thúc việc tuần tra buổi tối, đẩy cửa bước vào phòng tôi.

      Có vẻ tinh thần cậu ấy yên, cúi đầu suy nghĩ lát.

      “Uhm…Sylvia.” Cuối cùng cậu ấy do dự ra “Chúng ta chuyện .”

      Tôi khép lại sách, dùng đũa phép kéo đến cho cậu ấy cái ghế. “Muốn uống trà ?”

      .” Draco từ chối. Cậu ấy trầm mặc hồi lâu, tựa hồ khó có thể mở miệng “Sylvia.”

      “Làm sao?” Tôi chờ mong nhìn cậu ấy “Cậu muốn gì mà cần phải chờ lúc chỉ có hai đứa mình mới ? Là muốn cậu vô cùng thích tớ à?”

      “Gặp quỷ, phải!” Draco đỏ mặt gầm thét.

      “A.” Tôi thất vọng .

      “Lúc nghỉ đông…” Cậu ấy hắng giọng cái, có phần mất tự nhiên “Tớ đem hộp dây chuyền về nhà.”

      “Cái này tớ đoán được.” Tôi cẩn thận . Nhưng khi đó tôi để ý. tại Draco cố ý nhắc tới nó, điều này làm trong lòng tôi nảy sinh chút lo lắng.
      “Uhm… mẹ tớ…nhận ra đó là đồ của gia tộc Black.”

      Tôi cảm thấy cổ họng khô khốc.

      “Cậu hẳn là cho mẹ cậu biết chứ?” tôi đùa vui như kiểu thăm dò hỏi “ cho mẹ cậu, cha tớ là ai? Cậu…cậu có biết cậu từng đáp ứng giữ bí mật cho tớ.”

      Draco bối rối nhấc cằm.

      Tôi cảm thấy mình cười nổi nữa rồi. Ngồi lúc, tôi đờ đẫn : “Cha cậu? Ông ấy cũng biết rồi hả?”

      có trả lời. Được, này là trả lời rồi.

      Tôi cố gắng thu lại cảm xúc. “Đây thực là việc tệ nhất.”

      cần lo lắng.” Draco vội vàng “Cha tớ đáp ứng can thiệp vào việc của chúng ta…Ông ấy nó chỉ cần tớ thích.”

      “A…? Ông ấy có mục đích gì?” Tôi lạnh nhạt “Cậu biết điều tớ muốn phải chuyện này.”

      Draco dừng lại.

      “Cậu có biết?” cậu ấy giọng “Cậu xem tờ Kẻ Ngụy Biện rồi?”

      cần xem nó tớ cũng biết , Harry sớm với tớ. Cậu, Gaul, Crabbe còn có Noether… Năm trước tại nơi Diggory chết, cậu ấy tận mắt nhìn thấy, chính tai nghe được Voldemort tên cha các cậu.”

      Draco muốn chen vào nhưng tôi nản lòng thoái chí phất tay ngăn lại.

      “Khi đó tớ cậu cùng cha cậu khác nhau, cậu phải tử thần thực tử, cậu hư hỏng điên cuồng như thế, cậu chán ghét Muggle nhưng cũng lấy việc hành hạ bọn họ làm niềm vui, chỉ là khi đó, cho dù là bây giờ, tớ đều nghĩ tới quan hệ giữa tớ cùng mẹ tớ và chú Sirius bị lộ.” Tôi từ từ tiếp “Dù sao cậu biết chú Sirius là cha đỡ đầu của Harry, là hùng chống lại Voldemort. Nếu Voldemort có danh sách những người phải chết nhất Sirius tuyệt đối nằm trong ba người đầu tiên. Cậu biết làm người kế thừa huyết mạch của ông ta có ý nghĩa gì . Tớ vô cùng tin vào tình cảm của cậu đối với tớ, nếu cậu muốn tớ trở thành người chịu nguy hiểm liền ra. Cậu từng qua ai có thể từ trong miệng cậu cậy ra bí mật gì.”

      “Đúng, tớ rồi.” Draco đỏ mặt “Bởi vì tại thời điểm đó tớ thể thừa nhận, cha tớ nếu tớ …”

      “Rốt cuộc là cái tình huống chết tiệt gì khiến cậu thể thừa nhận?” Tôi thô bạo cắt ngang cậu ấy “Cậu có thể tùy tiện tìm cái lý do nào đó! Với thông minh của cậu phải là cực kỳ dễ dàng sao?”

      Màu đỏ mặt Draco rút bớt . Cậu ấy quay mặt , thanh hơi lạnh nhạt “Cha tớ ra ngoài. Ông vì tớ mà giữ bí mật.”

      “Đương nhiên tử thần thực tử vì tớ-con của kẻ thù đối với chủ nhân trung thành mà giữ bí mật.” Tôi châm chọc “ Bởi vì con thích ta.”

      “Vì cái gì cậu sớm chút cho tớ biết? khai giảng hai tháng rồi! Nếu tớ sớm biết chút, ít nhất tớ có thể chuẩn bị, tớ có thể làm cho Blaise đồng ý rời khỏi trang viên, nếu như tớ sớm biết rằng…”

      Tôi lặp lặp lại, Draco tái nhợt môi mím lại sít sao, lạnh nhạt : “Cha tớ vì tớ mà giữ bí mật.Tớ tin tưởng ông ấy.”

      “Điều đó quá tuyệt vời, tớ đương nhiên thể nghi nghờ cái tin tưởng này giống như cậu tin tưởng ông ấy.” Tôi oán hận “Tớ cũng từng tin tưởng cậu vĩnh viễn đem điều này ra, bất luận là cho ai!”

      Draco trầm mặc.

      “Cậu hối hận sao? Nếu cậu sớm biết ba tớ là tử thần thực tử, cậu căn bản cho tớ biết, đúng ?”

      Tôi có cách nào dối.

      “Đúng.” Tôi .

      “Tốt, tốt.” Draco lạnh lùng . Cậu ấy từ ghế đứng lên, kiềm chế lửa giận, mở cửa ra ngoài.

      Tôi vùi mặt vào trong lòng bàn tay.

      Lucius, người trợ thủ thần bí đắc lực, ông ta biết quan hệ của Sirius, tôi và Blaise. Blaise là người ở trong trang viên cả ngày, ấy hiển nhiên là an toàn nhưng tương lai có thể bị nguy hiểm hay ? Mà tôi nên làm cái gì? Tôi có thể làm cái gì?

      Tôi cầm lên hộp dây chuyền lao ra phòng nghỉ, vọt tới trước văn phòng của giáo sư Snape, gõ cửa dồn dập.

      lát sau, của mở, giáo sư Snape ở phía sau cửa trừng mắt nhìn tôi.

      “Có lẽ trò nên học tập cái gọi là lễ phép khi gõ cửa chút?”

      Tôi biết lấy dũng khí từ đâu, lách qua bên người thầy ấy và cái cửa vào, dùng lực đóng cửa lại.

      “Lucius Malfoy biết quan hệ của em, Blaise và chú Sirius.” Mẹ kiếp cái cửa, tôi khẩn trương nhìn thầy ấy .

      Giáo sư Snape hơi thụt lùi về phía sau bước, kéo dãn khoảng cách với tôi. Giáo sư nhìn tôi.

      Hiển nhiên thầy ấy cũng coi lời tôi .

      “Là Draco cho ông ta!” Tôi giải thích “Draco biết cái này… vào năm thứ tư. Khi đó em xác định được Lucius là tử thần thực tử…”

      “Có lẽ việc này có thể cho trò bài học kinh nghiệm.” Giáo sư Snape trở lại phía sau bàn làm việc “Đó thực cái bí mật cần phải giữ trong tay mình. Trò cẩn thận của Slytherin.”

      “Phải…” Tôi vô cùng hối hận “Mà bây giờ nên làm cái gì bây giờ?”

      Ngẩng đầu lên, tôi thể tin nhìn giáo sư Snape vậy mà lại bắt đầu cầm lên bút lông chim phê chữa bài tập.

      “Giáo sư!”Tôi bổ nhào lên ấn chặt tay thầy “Blaise có thể gặp nguy hiểm!”

      Giáo sư Snape ánh mắt dừng lại ở đầu bút lông chim – nơi đó bị tôi giữ làm thành nét mực dài. Có lẽ ta nhìn lầm rồi, thầy ấy tựa hồ có chút buồn bực hoặc buồn phiền gì đó - chết tiệt- đây phải là buồn bực hay là lúc buồn bực.

      ấy có nguy hiểm.”

      Giáo sư bỏ tay của ta ra, rút đũa phép thi triển tấm da dê cái bùa rửa sạch hoàn toàn.

      “Giáo sư! Người biết…” tôi gấp đến độ muốn nổi điên, “Khai giảng khi đó em cùng với Blaise đụng phải Lucius Malfoy. Khi đó em liền cảm thấy được có phần lo lắng…”

      “Nếu gặp Lucius Malfoy làm cho trò cảm thấy lo lắng, như thế ta nghĩ đây là tình huống bình thường.” Giáo sư Snape châm chọc : “Ông ta có thể làm cho bất luận kẻ nào cảm thấy lo lắng.”

      “Ông ta để em giới thiệu Blaise với ông ta - ấy nhất định bị theo dõi…A… thầy có biết phòng ngự ma pháp của trang viên Sadie hỏng đến mức độ nào, mà Blaise căn bản có năng lực tự bảo mình.”

      ấy có nguy hiểm.” Giáo sư Snape lặp lại lần nữa. Thầy ấy lần nữa chấm mực nước “Ta biết rồi. So với trò còn biết được sớm hơn.”

      Tôi kinh ngạc há miệng thở dốc.

      “Thầy sớm biết? Đó chính là … thầy có bố trí?” Tôi tăng thêm can đảm xác nhận “Giáo sư, là như thế này sao?”

      Giáo sư Snape nhìn ta cái.

      “Đúng thế.” Thầy ấy .

      “Có thể cho em biết là cái gì ?” Tôi lo lắng .

      thể.” Giáo sư Snape khóe miệng vui uốn cong “Tiểu thư chậm hiểu, tại tôi có thể tiếp tục phê chữa bài tập của tôi chưa?”

      Thở dài nhõm hơi, lúc này tôi mới phát ra tôi cách thầy ấy rất gần. Tôi hoảng sợ, vội vàng dịch sang bên cạch chút.

      “Đương nhiên.” Tôi chân tay luống cuống “Uhm…”

      “Nếu trò có chuyện gì khác,” Bút lông chim của thầy ấy hạ xuống tấm da dê “Có lẽ tốt nhất trò nên uống thứ gì đó rồi trở lại phòng ngủ của mình . Ta thấy còn năm phút nữa là đến thời gian cấm lại ban đêm rồi.”

      “Vâng ạ.” Tôi ngượng ngùng xin lỗi thầy.”

      Tôi quay đầu hướng cửa tới, tay phải vô ý thức cho vào túi áo, đụng đến vật lạnh lẽo.

      Tôi cảm thấy lửa giận lại lần nữa tụ hội ở đáy lòng rồi.

      “Giáo sư.”

      Tôi xoay người, từ trong túi áo lấy ra hộp dây chuyền, để bàn làm việc.
      Giáo sư nhìn nhìn hộp dây chuyền, đứng thẳng lên, hơi nhếch lông mi lên, chờ tôi giải thích của.

      “Nhờ giáo sư trả lại cho chú Sirius hoặc là Kreacher… người của gia tộc Black hoặc bất luận ai cũng được.”

      Tôi cùng Blaise cần Sirius, nên có quan hệ gì với ông ta.

      Nhưng vì cái gì chúng tôi vẫn bị ông ta liên lụy?

      Ông ta chưa từng nuôi dạy tôi, chưa từng sinh sống cùng tôi, cũng chỉ vì huyết thống của tôi? Tôi tình nguyện rút ra nửa máu, nửa thịt, nửa xương trả lại cho ông ta!

      Chỉ cần ông ta có thể biến mất hoàn toàn trong cuộc sống của tôi.

      Rời khỏi văn phòng độc dược, trước giờ cấm lại ban đêm vài phút, tôi trở lại phòng ngủ.

      Tôi tin tưởng giáo sư Snape, đương nhiên, nếu như thế tại thời điểm nguy hiểm người đầu tiên tôi nghĩ đến là giáo sư.

      Nhưng tôi vẫn còn cảm thấy lo lắng. Tôi viết lá thư, sử dụng phấn thân tới lều cú mèo, tìm con cú mèo khỏe mạnh để gửi thư.

      Mãi cho đến sáng sớm ngày hôm sau, nhận được thư hồi của Blaise tôi mới chính thức cảm thấy yên tâm.
      ly sắc thích bài này.

    2. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 197: Khế ước


      Editor: votam
      Beta: Khuyên

      Ở trong trường học, mụ Umbridge khắp nơi chặn đường học sinh, cầu kiểm tra túi tiền và cặp sách của từng người.

      Lúc bắt đầu, có ít học sinh may bị xử phạt, nhưng sau đó bọn họ nhanh chóng phản ứng lại, mụ Umbridge liền chả có cách nào tìm thấy ai cầm Tờ Kẻ Ngụy Biện nữa.

      Mỗi góc đều có các học sinh tụ tập lại xì xào bàn tán về bài báo đó, mỗi khi mụ Umbridge hay lão Filch đến gần lập tức giải tán. Rất nhanh mỗi học sinh trong trường hình như là đều đọc qua nó rồi.

      Harry vô cùng vui vẻ. lớp học, các giáo sư ngừng tăng điểm hoặc khen ngợi cậu ấy, điều này để diễn tả tình cảm của họ với Harry. Các học sinh khác đối với cậu ấy càng thêm thân cận, thời điểm hành lang, vài học sinh ngang qua chạm vào cậu ấy, giọng bày tỏ với cố gắng của cậu.Những bạn cùng phòng trước kia bị Nhật Báo Tiên Tri mê hoặc cũng xin lỗi cậu ấy.

      Buồn bã chia tay với Draco, sáng sớm ngày thứ hai tôi thức dậy có phần trễ, suýt chút nữa kịp lấy bữa sáng. Tôi tùy tiện rửa mặt chải đầu cái rồi vội vội vàng vàng chạy đến lớp học.

      Draco ngồi vào vị trí của mình, chuyện gì đó với Blaise.

      Tôi cảm thấy tâm tình có phần phức tạp. Tôi nghĩ trong lòng mình có khúc mắc, cho tới bây giờ vẫn còn thấy sợ hãi.

      Tôi bên xoắn xuýt nên dùng thái độ gì đối với cậu ấy, nên giống như bình thường tỏ ra có việc gì hay nên biểu chút bất mẵn của mình? Vừa chậm rãi tới.

      Blaise câu gì đó làm Draco bên cười to nghiêng đầu sang chỗ khác. Cậu ấy trông thấy tôi.

      Tươi cười của cậu ấy trong nháy mắt thu vào, môi giật giật, sau cùng lạnh nhạt :

      “Chào buổi sáng.”

      “Chào buổi sáng.” Tôi ngồi vào bàn, lấy ra quyển sách, vừa ăn sandwich vừa chôn đầu vào cuốn sách ấy.

      Sau đó tôi biểu ra vô cùng bận rộn, cơ hồ so với năm trước càng thêm vội vàng. Mà Draco cũng bắt đầu trở nên bận bịu, trong phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin dường như thể nhìn thấy cậu ấy. Có mấy lần tôi nhìn thấy cậu ấy ở thư viện, trải qua bốn năm rưỡi tôi dám cho tới bây giờ cậu ấy chưa từng đến nơi này, cậu ấy vừa thấy tôi đến liền lật sách ào ào, làm như mình bận rộn tìm đọc thứ gì đó.

      Mà mỗi lúc trời tối thể tiến hành tuần tra, hai bên đều chuyện với nhau khiến người ta xấu hổ và phiền lòng.

      Tôi cảm thấy trong lòng tràn ngập lửa giận. Ban đầu tôi cảm thấy nếu giáo sư Snape bố trí, chuyện này tạo thành thiệt hại, như thế tôi còn có khả năng kiềm nén khúc mắc của mình mà tha thứ cho cậu ấy, tôi nghĩ lại phát triển đến trình độ này, giống như là tôi biết suy xét phản bội cậu ấy mà phải là ngược lại.

      “Tớ nghĩ chúng ta nên thay phiên nhau tuần tra, chúng ta đều bận rộn.” Sau khi kết thúc buổi tuần tra mà với nhau câu nào, lửa giận thúc đẩy tôi ra: “Dù sao học sinh nhà Slytherin cũng làm người ta lo lắng.”

      “Được.” Draco tập trung đáp “ cầu còn được.”

      Câu trả lời này khiến cơn thịnh nộ của tôi đạt đến độ cao mới.

      Tình hình Hogwarts nay làm cho mụ Umbridge cực kỳ tức giận, hiển nhiên bà ta cần làm chút gì đó để học sinh biết quyền uy của bà là thể chống lại. Tôi tin rằng bà xuống tay với lão Hagrid, dù sao trước kia bà từng dốc sức bày tỏ chán ghét cùng khing thường đối với người khổng lồ lai.

      Nhưng trái với dự đoán của tôi, người bị đuổi việc là giáo sư Sybill Trelawney – giáo sư dạy môn bói toán có tác phong ra vẻ huyền bí, hay lẩm nhẩm thần bí.
      Lúc ấy tôi ở đó, nhưng nghe những học sinh ở đó , hành lý của giáo sư Sybill Trelawney bị đem ra ngoài trường, bà khóc sướt mướt trông cực kỳ thê thảm. So với mụ Umbridge tính khí cao ngạo và chút lưu tình. Cho dù đại đa số học sinh bình thường thích vị giáo sư sắp bị đuổi khỏi trường này bọn họ cũng đồng tình với bà.

      Mà cụ Dumbledore, người mà trong suốt bảy năm học qua khiến người khác nghĩ là phù thủy trầm tĩnh, rốt cục sử dụng đặc quyền hiệu trưởng của mình đem giáo sư Sybill Trelawney giữ lại, hơn nữa còn tìm được vị giáo sư Chiêm tinh học mới là nhân mã trước khi Bộ Phép Thuật cử người khác.

      Chỉ cần là phủ thủy có chút hiểu biết về sinh vật huyền bí đều biết nhân mã là bậc thầy về bói toán. Cho dù xoi mói như mụ Umbridge cũng thể nào rằng nhân mã thể đảm nhiệm chức vị. Nếu như mụ ta cứ muốn đuổi người , trước hết phải thuyết phục được Bộ pháp thuật thông qua pháp lệnh: Nghiêm cấm sinh vật huyền bí tham gia dạy học.

      Trong lúc này, trong trường nơi nơi đều có học sinh kính nể bàn tán về vị giáo sư nhân mã, ngay sau khi sinh hoạt nhóm Phòng ngự Phép thuật Hắc ám kết thúc cũng có người nhắc đến.

      “Mụ Umbridge là cực kỳ ngu ngốc.” Hermione hưng phấn : “Bà ta lại làm cho nhóm G.H.R.S lần nữa lớn mạnh rồi. Rất nhiều các thành viên mới ra nhập đều là vì cảm thấy bà ta quá hà khắc. Cậu có biết chúng ta có bao nhiêu thành viên , Sylvia? Cậu nghe tớ sao?

      “A…” Tôi cảm xúc “Ừm.”

      Hermione nhìn tôi cái, thở dài.

      “Có lẽ nhóm phòng chống phép thuật hắc ám cũng có thể có thêm thành viên mới.” Ron liếm miệng .

      “Khó có thể được, thành viên mới theo kịp tiến độ của chúng ta…” Hermione lập tức bác bỏ “Huống hồ chúng ta còn cần thời gian để từng bước từng bước thực hành cẩn thận mới được. Harry, tiếp theo chúng ta học cái gì?”

      “Tớ nghĩ là thần chú gọi Thần hộ mệnh.” Harry .

      “Oh.” Ron nhiệt tình : “Chúng tớ cũng có thể học cái đấy sao? biết thần hộ mệnh của tớ là gì…”

      “Có thể là con sóc chuột .” Tôi lười biếng .

      Ron phẫn nộ trợn mắt nhìn tôi cái, lại như nghĩ đến cái gì kiềm chế xuống, ánh mắt thâm sâu chuyển thành đồng tình. Ông trời ơi! Được Ron Weasly đồng tình làm cho cả người tôi thoải mái.

      “Đừng như vậy, Sylvia…” Hermione chính trực : “Lời này của cậu giống Malfoy như đúc…nha!”

      Cậu ấy như là cẩn thận phải điều gì nên , bụm miệng lại, sau đó có lỗi nhìn tôi mỉm cười: “Rất xin lỗi. Tớ nên nhắc đến cậu ta.”

      “Được rồi, nhắc đến cậu ta khiến cho tớ phiền lòng.” Tôi phụng phịu : “Chẳng qua vì cái gì lại thể nhắc đến cậu ta?”

      “Ừm…cậu có biết…” Hermione cẩn thận liếc nhìn tôi “Tất cả mọi người đều các cậu chia tay rồi .”

      Tôi dừng lại.

      “Tất cả mọi người đều như vậy?”

      “Ừm…cậu có thấy trước kia các cậu luôn luôn ở cùng chỗ, gần đây…”

      “Có lẽ chuyện này cũng phải chuyện xấu.” Ron tùy tiện khoác vai Harry, “Bất kỳ thằng khốn nạn nào mà cậu có thể tìm đều tốt hơn. Harry như thế nào? Ngươi xem, dù các người Slytherin Gryffindor, từ khi nhập học đến giờ quan hệ cũng rất tốt.”

      “Ôi Merlin! Cậu, đồ ngớ ngẩn này!” Hermione khó tin kêu lên “Cho dù cậu đối với sinh hoạt tình cảm của Harry có phần chú ý, cậu cũng có thể phát ra là cậu ta rồi!”

      Ron dừng lại, cố sức quay đầu nhìn về Harry trong khuỷu tay của cậu ta, mặt đỏ lên, xác định : “Cậu rồi hả?”

      “A, cái này, phải.” Harry lắp bắp .

      “Oa…” Ron hưng phấn hỏi: “Đối phương là ai?”

      Harry càng đỏ mặt hơn.

      “Là Cho Chang nhà Ravenclaw.”

      “A! Khó trách sao tớ cảm thấy cậu luôn luôn nhìn ấy.” Ron kêu lên: “Lễ tình nhân cậu muốn chơi mình, là cùng với cậu ấy sao? Các cậu hôn môi rồi?”

      Harry chịu nổi, ho khan vài tiếng, cậu ấy như muốn vùi mặt xuống sàn nhà.

      “Lẽ tình nhân ngày đó có… Cậu có biết, giữa trưa tớ phải tìm Hermione. Nhưng trước kia từng có…”

      Ron bám sát rời hỏi cậu ta chi tiết, tôi thu dọn túi sách đứng lên. Tôi cảm thấy tình cảm của bản thân có phần thêm nghiêm trọng, thời điểm nghe được khoảng khắc ngọt ngào của người khác khiến tôi ghen tị và khó chịu.

      “Tớ phải đây, hôm nay tớ phải tuần tra. Hermione, các cậu tuần tra sao?”

      “A… chúng tớ sau.” Hermione : “Chúc ngủ ngon, Sylvia.”

      Tôi hướng bọn họ miễn cưỡng cười “Ngủ ngon.”

      Tôi buồn bã ỉu xìu theo hành lang trở về hầm nhà Slytherin. Rất nhanh đến giờ giới nghiêm ban đêm, bình thường lúc này mọi người đều trở về phòng ngủ của mình. Tôi hề lo lắng có ai nhìn thấy Slytherin lại tầng cao của tòa nhà mà nghi nghờ.

      “Quyền hành.” Tôi với cánh cửa đá.

      Cửa đá ầm ầm mở ra.

      Tôi ngờ, Draco lại vẫn ở ngoài phòng khách. Cậu ấy nhìn lò sưởi đến xuất thần, mái tóc vừa mới được gội mềm mại xõa tung gương mặt trắng nõn nà.

      Tôi nhìn cậu ấy rồi cầm túi sách trở định về phòng ngủ.

      “Sylvia.” Cậu ấy đột nhiên

      “Cái gì?” tôi dừng lại, hết sức lạnh nhạt .

      Cậu ấy đứng lên khỏi ghế sofa, đến bên cạnh tôi, nắm lấy cổ tay tôi: “ theo tớ.”

      Tôi bị cậu ấy kéo, nghiêng ngả lảo đảo xuyên qua cửa phòng ngủ của cậu, xuyên qua bức họa, tới phòng sinh hoạt của Hội Nghiên cứu Phép thuật Hắc ám.

      Trong câu lạc bộ, toàn bộ những chiếc ghế dựa được để sát tường, sàn có vẽ trận ma pháp màu vàng cực lớn.

      Cậu ấy kéo tôi đến vị trí trong trận ma pháp “Đứng ở chỗ này.” Bản thân đến vị trí đối diện tôi “ theo tớ.”

      “Tất cả ma pháp cùng ngọn nguồn của ma pháp. Tôi, Draco Malfoy.”

      Tôi nghi ngờ nhìn cậu ấy. Trong đôi mắt xanh xám kia, ánh mắt nhìn về hư , vẻ mặt đặc biệt nghiêm túc.

      “Tất cả ma pháp cùng ngọn nguồn của ma pháp. Tôi, Sylvia Hopper.”

      “Thành khẩn thỉnh cầu người, kiểm tra tư tưởng, tâm linh, còn có linh hồn của tôi, phơi bày ra toàn bộ, " Draco , "Kết nối mọi thứ của tôi với Sylvia Hopper."

      "Cái gì?" Ta trợn mắt há hốc mồm.

      Draco trợn mắt nhìn tôi cái, giọng điệu tốt , “ theo tớ!"

      "Nhưng là - - từ từ - -" tôi kinh ngạc , "Đây là cái gì?"

      Chương 198: Sức mạnh của tình


      Editor: votam
      Beta: Khuyên

      “Nếu như cậu còn có đầu óc, Sylvia.” Draco bị cắt ngang vẻ mặt vui : “Cậu nên đây là khế ước phép thuật .”

      “Tớ đương nhiên biết đây là khế ước.” Tôi : “Nhưng nó làm cái gì vậy?”

      Draco nhìn tôi cái.

      “Là loại khế ước linh hồn.” Cậu ấy giải thích “Hai bên thực khế ước lòng, phù hợp từ pháp thuật đến tâm hồn.”

      “Tớ chưa từng nghe qua cái khế ước nào như vậy.” Tôi ngờ vực .

      “Tớ tin tướng khế ước cậu chưa từng nghe thấy còn có rất nhiều.” Draco cười nhạo : “Bởi vì phép thuật chân chính đều được bảo tồn bởi những gia tộc cổ xưa có lịch sử lâu đời.”

      “Được rồi, nhưng là…” Tôi .

      “A… cậu hoàn toàn có thể đợi sau khi chúng ta hoàn thành xong khế ước này rồi hãy bày tỏ tò mò của mình.” Draco kiên nhẫn : “Nhanh chút, cậu phải biết rằng tớ vì cái khế ước chết tiệt này mà phải ngâm mình trong thư viện trọn vẹn tuần.”

      “Ừm, cậu là cậu ở thư viện thực ra là để tra tìm tư tư liệu?”

      “Chẳng thế sao?”

      “Tớ nghĩ cậu trốn tớ.”

      “Được rồi, có chút.” Draco tình nguyện thừa nhận. “Đừng cái này nữa. Tớ còn phải dọn dẹp sạch cái trận pháp chết tiệt này trước khi hội nghiên cứu nghệ hắc ám hoạt động vào ngày mai. theo tớ…”

      “Đợi chút, từ từ…” Tôi buộc phải kiên trì lần thứ hai cắt ngang cậu ấy “Là thuần huyết tớ nhớ là cậu có thể hiểu phù thủy cần phải cẩn thận đối với khế ước. Tớ biết là cái khế ước này có cần thiết…tớ là … nó nghe qua giống lời thề ước hôn nhân.”

      như thế nào đó mức độ cũng sai biệt lắm.” Draco nổi trận lôi đình “Cậu vừa rồi có ý là kết hôn với tớ là cần thiết?”

      “Gặp quỷ! Tớ đương nhiên phải ý này!” Tôi căm tức “Hơn nữa đây là thái độ cầu hôn của cậu sao?”

      Draco lườm tôi cái.

      “Nó phải là khế ước hôn nhân, giữa bạn thân cũng có thể sử dụng.” Cậu ấy chậm rì rì giải thích: “Chẳng qua, hợp đồng hôn nhân bao gồm việc thực khế ước giữa những người trong khế ước, hiệu quả của nó còn hơn hợp đồng hôn nhân – cách khác nó còn sâu sắc hơn hợp đồng hôn nhân.”

      “Bao nhiêu khế ước phép thuật xịn…Tớ nghĩ là muốn có khế ước hôn nhân thể có được hôn nhân hợp lệ hả?

      .” Draco ho khan tiếng “Bộ phép thuật thừa nhận khế ước. Hai bên của khế ước nếu nguyện ý, chỉ cần đến bộ phép thuật làm đăng ký là có thể hợp pháp hóa quan hệ hôn nhân.”

      Cậu ấy lại nhìn tôi cái, che dấu cái gì giống như rất nhanh bổ sung “Đương nhiên rồi, đăng ký cũng có quan hệ gì. Tớ vừa qua rồi cũng có trường hợp bạn thân có tình cảm tốt cũng có thể sử dụng khế ước này.”

      “Được rồi, tớ cũng hiểu đại khái rồi.” Tôi thở dài . Nếu đính hôn và hôn lễ là điểm bắt đầu của hôn nhân hợp pháp, như thế cái khế ước này cùng loại với tự định chung thân, ít nhất đặt chúng ta là như vậy.” Tôi xoa xoa trán “Cậu xem… Tớ có cái ý kiến này, cái khế ước này cũng cần thiết, nó có thể mang đến cho chúng ta cái gì? Cũng phải tớ có hy vọng cùng cậu có thêm bước tiến trong quan hệ.”

      “Chết tiệt, cần phải để cho tớ ra sao?” Mặt Draco bởi vì hờn giận mà nổi lên tầng đỏ ửng mỏng nhạt. “Nó so với khế ước hôn nhân càng thêm cao cấp hơn, cậu nên đoán ra nó cũng phải loại khế ước có cái hạn chế gì! Cậu rốt cuộc hiểu cái gì là phù hợp từ phép thuật đến linh hồn … Đây chính là …”

      Cậu ấy thở phì phì dừng lạ, hiển nhiên là bị ngu ngốc của tôi chọc giận, kiên nhẫn phất tay “Tóm lại cậu nhớ kỹ nó có khả năng chia sẻ với người kia phần tổn thương là được rồi.”

      “Chia sẻ tổn thương?” Tôi nửa nửa giả hỏi “Tử vong?”

      Lời vừa ra khỏi miệng, tôi liền dừng lại. Phép thuật và linh hồn liền phù hợp… bên chết , chỉ cần tưởng tượng liền có thể biết được đối phương phải chịu ảnh hưởng và thương tổn sâu đậm. Kia giống như bị chặt bỏ nửa linh hồn, nửa thân thể như thế đau đớn.

      “Chỉ có tử vong là phép thuật có cách nào ngăn cản được.” Draco nghiêm nghị .

      Tôi phức tạp nhìn về phía Draco. “Tớ nghĩ, tớ thể ký kết khế ước với cậu được.”

      Đuôi mi Draco đều dựng thẳng đến gần ngọn tóc rồi. Tôi làm thủ thế, ý bảo cậu ấy hãy nghe tôi xong.

      “Cậu hãy nghe tớ …tớ muốn biết nguyên nhân cậu làm vậy.”

      Vậy nguyên nhân rằng là cậu ấy muốn để cho chúng tôi trở thành chỉnh thể khiến Lucius có cách nào ra tay với tôi.

      “Tớ biết cậu muốn tớ xua lo lắng của tớ về an toàn của bản thân.” Tôi từ từ “Nhưng cậu cần như vậy.”

      mặt Draco xuất chút đỏ ửng.

      “Nhà Malfoy cho tới bây giờ bao giờ vì cảm xúc với người khác mà làm ra cái quyết định gì.” Cậu ấy ngạo mạn .

      “Ừm, tớ biết.” Tôi nhịn được mỉn cười “Chẳng qua chúng ta thể làm vậy. Như này đối với cậu là công bằng.”

      Cậu ấy trầm tư chút, tâm nặng nề “Tớ cho rằng là cần thiết. , bản thân tớ đối với đảm bảo của cha tớ cũng vô cùng ngạc nhiên… Phải biết rằng,thời điểm khi ông ấy uy hiếp tớ, còn muốn đưa điểm hoài nghi cho Chúa tể hắc ám.

      “A…bởi vậy cậu mới buộc phải thừa nhận?” Tôi ngoài ý muốn “Sao cậu cho tớ biết chuyện này!”

      “Làm như tớ có cơ hội giải thích ấy, Sylvia!” Draco tức giận đến phát run.

      “Vậy là tớ sai, tớ sớm nên biết cậu hẳn là để cho tớ gặp nguy hiểm…Thực có lỗi, tớ hiểu lầm cậu lâu như vậy.” Tôi thành khẩn nhận lỗi “Đúng là cậu cần làm như vậy, về cái này tớ hỏi qua giáo sư Snape - thầy ấy thầy ấy có bố trí.”

      “Cái gì, chủ nhiệm cũng biết quan hệ của cậu cùng Sirius Black?” Draco kêu lên.

      “Ừm.” Tôi .

      “Nhưng chủ nhiệm cũng là tử thần thực tử, cậu biết ?”Draco “Cậu tin ông ấy mà tin cha tớ!”

      “Ừm.” tôi nghiêng đầu nghĩ chút “Có lẽ nguyên nhân là vì Lucius là cha cậu mà giáo sư Snape tương lai lại là cha tớ?”

      Draco thấp giọng nguyền rủa tiếng “Tóm lại, nó cũng có chỗ xấu phải ? Có khế ước càng có thêm bảo đảm cho chúng ta.”

      “Duy nhất có chỗ được là có thể cha cậu tức điên lên. Mà tớ muốn cậu vì tớ mà cùng cha có ngăn cách.” Tôi thở dài nó: “Được rồi, Draco, nếu cần thiết tớ đương nhiên cùng cậu làm khế ước, nhưng là tạm thời chúng ta có gay go đến mức cần phải làm như vậy.”

      Draco nhìn tôi, nhún vai.

      “Được rồi” Cậu ấy : “Nếu như cậu khăng khăng vậy.”

      Cậu ấy dùng đũa phép gọi nước tới, hắt lên những nét vẽ màu vàng của Ma pháp trận.

      Giảng hòa với Draco làm tôi được thả lỏng, vài ngày sau đó, mặc kệ tôi làm gì đều cảm thấy thuận buồm xuôi gió như sử dụng thuốc may mắn. Cho dù các giáo sư ngừng nhắc nhở chúng tôi cuộc thi O.W.Ls sắp tới cũng thể làm ảnh hưởng đến tâm tình tốt của tôi, sau khi hoạt động ở nhóm phòng chống phép thuật hắc ám, tôi rất nhanh nắm bắt được thần chú gọi thần hộ mệnh, chỉ dùng hai giờ nữa là có thể gọi ra thần hộ mệnh của mình.

      Việc này rất khó tin, bởi vì tôi nghe nghiên cứu phép thuật hắc ám càng sâu sắc càng khó học được phép gọi thần hộ mệnh, tôi vốn cho rằng tôi là thành viên sau cùng học được cái này.

      Trong lúc ánh sáng màu bạc của con dơi vây quanh mình bay lung tung khi đó đũa phép của Hermione mới vừa vặn chỉ có thể phát ra làn sương khói màu bạc.

      “Này , có khả năng! Vì cái gì tớ thể gọi ra thần hộ mệnh của mình?” Hermione thét chói tai, ấy thể chịu đựng được việc ở bất kỳ phương diện nào kém hơn người khác.

      “À có thể là vì trong nội tâm của tớ tràn ngập sức mạnh của tình .” Tôi hơi đắc ý .

      “Sức mạnh của tình ?” Đũa phép của Ron Weasly thậm chí đến làn khói bạc cũng có phun ra được. Cậu ta nghi nghờ nhìn chút, lại nhìn xem con dơi bạc bay lượn xung quanh. “Được rồi, tạm thời xem như vậy , chẳng qua như vậy có thể đuổi bọn giám ngục sao?”

      Harry nhìn chằm chằm vào con dơi như quả trứng chim vậy, xác định : “Có lẽ… có lẽ nó có thể?”

      Cho dù có giỏi mấy Harry xũng có cách nào biến ra bọn giám ngục chân chính tới kiểm nghiệm tác dụng của thần hộ mệnh. Chẳng qua, chỉ có ông kẹ đủ thể chúng có thể chịu được. Lần đầu tiên khi đối mặt với việc ông kẹ biến thành giám ngục, gần như tất cả các học sinh đều thể gọi ra thần hộ mệnh kịp thời, mãi cho đến khi trong mấy giờ học luyện tập sau, bọn họ mới có thể làm được vẻ mặt như thường đem nó đuổi vào trong rương.

      Về việc lấy ông kẹ luyện tập, xuất phát từ cẩn trọng, tôi lén xin Harry huấn luyện. Harry vui vẻ phê chuẩn, hơn nữa còn nguyện ý giúp đỡ tôi trong khóa học.
      chứng minh cẩn thận của tôi cũng phải uổng phí, trong lần đầu tiên huấn luyện, ông kẹ bị mất khống chế, đem sợ hãi trong lòng tôi thể ra.

      “Blaise máu tươi đầm đề, ngã xuống đất, sắc mặt màu xám tro, hai mắt bị long đong. Bốp tiếng sau đó, người ngã mặt đất biến thành giáo sư Snape mặc áo choàng tử thần thực tử. Lại bốp tiếng, Draco nắm chặt cánh tay trái có ấn ký quỳ mặt đất, vẻ mặt khổ sở chịu nổi.

      “Riddikulus, Riddikulus!” Harry xông tới, lấy đũa phép hướng ông kẹ hét lớn tiếng. Ông kẹ liền biến thành con trâu gỗ rối, ngây ngốc đứng nguyên chỗ.

      Harry nặng nề mà vuốt phía sau lưng tôi “Hít sâu, hít sâu. Cậu có biết, cái kia chỉ là ông kẹ.”

      “Đúng, đương nhiên, tớ biết.” Tôi hít sâu hơi .

      “Cái kia là ký của Chúa tể hắc ám?”

      “Chính là cái tớ lo lắng… Tớ ngược lại chưa bao giờ biết. .. ra tớ còn lo lắng cái này.” Tôi cười khổ mà .

      “Ừm.” Harry “Ông kẹ có thể trực tiếp từ trong tiềm thức tìm ra chuyện mà người ta sợ hãi nhất. Giáo sư Lupin trước kia qua.”

      “Đúng.” Tôi “Tớ còn nhớ .”

      Lại bốp tiếng.

      Tôi cùng Harry cùng nghiêng đầu nhìn sang, thấy Sirius Black nặng nề mà ngã xuống đất. Tóc dài dơ bẩn bết lại, ánh mắt mất thần thái biến thành màu xám thẳng tắp trừng mắt nhìn chúng tôi.

      “Riddikulus, Riddikulus.” Tôi cùng Harry cùng rút đũa phép ra hét.

      Ông kẹ lại biến hình về tượng gỗ, bị Harry vung lên đũa phép đuổi vào rương.

      “Tiềm thức của cậu mạnh.” Tôi chưa hết kinh sợ .

      “Ừm…” Harry nhìn tôi cái, tựa như muốn cái gì đó. Chẳng qau cậu ấy do dự chút, sau cùng : “A, phải.”
      ly sắc thích bài này.

    3. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 199: Hỏi

      Editor: votam
      Beta: Khuyên

      Trong nháy mắt, lễ Phục Sinh đến. Bởi vì năm nay là năm thi O.W.Ls, trong ngày nghỉ, gần như mỗi học sinh cùng năm đều ở lại trường rồi. Các giáo sư giao rất nhiều bài tập, có lẽ chỉ có Hermione vui vẻ vì điều này.

      Narcissa và Blaise mỗi người gửi đến đấy bao lớn trứng phục sinh và con thỏ bằng chocolate. Tôi cùng Draco ngồi đối diện nhau bàn học, vừa đổi trứng đập vỡ lớp vỏ màu mè cắn chocolate, vừa cùng thảo luận vài tập.

      “Còn hai tháng là đến cuộc thi.” Tôi cau mày “A, lịch sử phép thuật của tớ…”

      “Cái đó rất đơn giản, chỉ cần tùy tiện chút là có thể, đừng với tớ nó có thể làm khó cậu.” Draco miệng ngậm kẹo, .

      “Được rồi, có lẽ lát nữa chúng ta kiểm tra lẫn nhau.” Tôi .

      “Chờ tớ viết xong luận văn môn biến hình .” Draco vừa lòng oán giận “Kiểu trình bày luận văn như vậy hoàn toàn có ý nghĩa, tớ hoàn toàn có khả năng khái quát nó lại trong mười tấc ! Gặp quỷ, tại tớ còn phải dùng những câu có ý nghĩa để gia tăng chiều dài cho nó… A, ai gõ cửa vậy?”

      Tôi dừng bút lại, nghe thấy tiếng gõ cửa vang lên.

      “Tớ phải mở cửa, Draco, nếu cậu muốn bị phát có lẽ cậu nên vào trong phòng ngủ của tớ mà ở lúc?”

      “Giống bộ dạng trốn trốn tránh tránh của con chuột, phù hợp với khiếu thẩm mỹ của nhà Malfoy.” Draco xong, đặt bút lông chim xuống vào trong phòng ngủ của tôi.

      Tôi đến trước của, kéo cánh cửa ra.

      Điều đầu tiên đập vào mắt tôi là bộ ngực bằng phẳng, áo choàng đen của phù thủy chi chít các cúc áo thẳng tắp nghiêm chỉnh kéo dài đến tận cổ áo. đôi tay lồng vào nhau áo choàng của phù thủy, ba ngón tay bị độc dược hun đến vàng .

      Tôi nhất thời cảm thấy lông tơ toàn thân đều dựng thẳng lên, gần như dám ngẩng đầu lên.

      “A…Giáo sư Snape!” tôi kêu lớn lên, hi vọng thanh có thể tuyền đến trong phòng ngủ.

      Giáo sư Snape nhìn tôi, ánh mắt xẹt qua bàn học có hai ghế dựa, hai cái bút lông chim cùng tấm da dê.

      “Giáo sư Dumbledore cầu ta mau chóng mang trò tới phòng hiệu trưởng.” Thầy ấy .

      “Đương nhiên!” Tôi được “Như vậy em với thầy nhanh thôi!”

      “Chẳng qua, trước đó…” Giáo sư Snape cười lạnh tiếng, đẩy tôi ra và cửa phòng nửa khép, rút ra đũa phép nhắm ngay cửa phòng ngủ niệm câu thần chú. “Trước tiên chúng ta hoàn toàn có thời gian giải quyết học sinh giữ quy củ.”

      Bịch tiếng, của phòng ngủ đột nhiên văng ra, Draco giống như bị bàn tay vô hình nắm thắt lưng kéo ra khỏi phòng ngủ.

      “A.” Mặt cậu ấy nhăn thành bông hoa cải “Chủ nhiệm.”

      Đôi mắt đen nhánh của giáo sư Snape tưởng như có thể đục cái lỗ người cậu ấy, Draco mẫn cảm rụt rụt lại cơ thể.

      “Trò làm cho ta nhớ đến cha của trò, Draco.” Giáo sư Snape chế giễu “Trong khoảng thời gian sống ở Hogwart, ta cuối cùng có thể thấy ông ta thân là huynh trưởng những làm gương tốt, ngược lại thường xuyên ra vào ký túc xá nữa sinh. Có lẽ thích chạy vào ký túc xá nữ sinh là bệnh chung của nhà Malfoy? Nhưng lúc ấy ta có quyền hạn ngăn ông ta, chẳng qua, may mắn là tại ta có quyền trừng phạt trò – Trừ 20 điểm nhà Slytherin và lao động phục vụ với Filch tuần vì trò giữ quy củ.”

      “A, , cha đỡ đầu,” Draco tuyệt vọng kêu lên.

      Cha đỡ đầu? Tôi kinh ngạc nhìn bọn họ. Được rồi, vào năm nhất tôi liền cảm thấy được giáo sư Snape thiên vị Draco, xem ra đây là trong những nguyên nhân.
      Giáo sư Snape nặng nề từ trong lỗ mũi phun ra hơi thở “Ta cho rằng trước khi tiểu thư Hopper trở về, trò hãy thu thập đồ đạc của mình xong rồi trở lại chỗ của mình .”

      Thầy ấy cực kỳ có khí thế quay người lại, áo choàng đen nổi lên cơn gió.

      Tôi đồng tình liếc cái về phía Draco uể oải, ngoan ngoãn theo sát phía sau giáo sư Snape, ra phòng nghỉ.

      Chúng tôi lên tầng tám nơi có tượng thú bằng đá ở hai bên. Giáo sư Snape đọc mật khẩu, sau đó là hồi thanh ken két, mặt sau của thú đá xuất cái thang cuốn xoay tròn.

      Theo thang cuốn vào là gian phòng hình tròn kỳ lạ, tôi phát thầy Dumbledore chờ ở phía sau bàn làm việc chất đầy những dụng cụ kỳ quái.

      “Mời ngồi.” Ông ấy cười “Tiểu thư Hopper.”

      Vài cái ghế dựa bên cạnh vách tường phía sau bị kéo ra ngoài. Tôi chọn cái ngồi xuống, bụng đầy nghi ngờ suy nghĩ về lý do bị gọi tới.

      lúc sau, giáo sư Mcgonagall dẫn Harry đến. Nhín đến bộ dáng mờ mịt của Harry, tôi nghĩ chắc cậu ấy cũng hiểu tình hình.

      “Cảm ơn, Minerva.” Dumbledore . Giáo sư Mcgonagall gật đầu, rời khỏi văn phòng.

      Ông ấy quay đầu nhìn về phía tôi và Harry, con ngươi màu lam sáng rực phía sau cái kính bán nguyệt lóe ra ánh nhìn cơ trí.

      xin lỗi, tiểu thư Hopper, nhất định phải mời trò qua đây.” Thầy Dumnledore “Bởi vì chúng ta có chuyện cực kỳ quan trọng muốn hỏi trò. Chẳng qua trước khi hỏi, ta nghĩ nên vì thân thể của trò mà suy nghĩ, chúng ta tốt nhất nên làm cái kiểm tra .”

      Tôi dừng dừng “Cái gì?”

      “Xin hãy thả lỏng, trò cảm thấy bất kỳ khó chịu nào.”

      Bùa phép mảnh mai có màu sắc xinh đẹp xuất từ đầu đũa phép của thầy Dumbledore, mềm mại dừng người tôi, quẩn quanh vài vòng rồi sau đó dần dần biến mất.

      “A… tình huống khiến người ta vui vẻ.” Thầy Dumbledore cười “Hiển nhiên, tiểu thư Hopper hề bị ảnh hưởng hay tổn thương nào.”

      “Em vì cái gì…” tôi suy nghĩ về “Vì cái gì phải chịu tổn thương và ảnh hưởng?”

      “Trò còn nhớ là giao cho Snape cái hộp dây chuyền ?” Dumbledore .

      “Có, đương nhiên.” Tôi ngẩng đầu, liếc nhìn giáo sư Snape cái “Đó là đồ của nhà Black, vậy em xin nhờ giáo sư trả lại cho nhà Black.”

      “Chúng ta gần đây phát cái hộp dây chuyền này là đồ vật tà ác chứa phép thuật Hắc Ma pháp... Vượt qua tà ác mà trò có thể tưởng tượng, tiểu thư Hopper. Chỉ cần tiếp xúc với nó trong thời gian dài liền bị ảnh hưởng đến tâm trí.” Thầy Dumbledore nhìn vào mắt ta “Bởi vậy chúng ta cực kỳ lo lắng trò bị nó tổn hại.”

      “Đồ vật phép thuật Hắc Ma pháp?” Tôi chấn động, nhìn về phía giáo sư Snape.

      Giáo sư Snape gật đầu cái thể thấy với tôi.

      “Em biết cái này…” Tôi “Chẳng qua em cũng tiếp xúc trong thời gian dài với nó. Em tùy tiện để nó ở chỗ, mãi cho đến thời gian gần đây mới nhớ tới nó.”

      “Vận may của trò khiến người ta tán thưởng, tiểu thư Hopper.” Thầy Dumbledore cười “Nhưng chúng ta thể hỏi làm sao trò có được nó… có lẽ trò có thể kể ra chi tiết. Việc này rất có ích với chúng ta.”

      “Giống như em , đó là đồ vật của gia tộc Black.” Tôi chút do dự “Trước khi khai giảng là Kreacher đưa cho em. Nó muốn em nhận lấy hộp dây chuyền… nó bọn họ, ừm, vứt hộp dây chuyền vứt vào thùng rác. Nó nhặt lại.”

      Phòng chính lầu đột nhiên vang lên thanh bị đụng vào cái gì. Tôi ngẩng đầu nhìn trần nhà, lại nhìn thầy Dumbledore. Người này là ông già cơ trí trong nháy mắt có phần kinh ngạc.

      “Vứt ?” Thầy Dumbledore lặp lại từ này.

      “Phải. Này phải ngu ngốc sao… Dù sao nó xem ra vẫn rất đáng tiền. Kreacher sợ bọn họ lại vứt hộp dây chuyền… cho nên mới đưa cho em giữ gìn.” Tôi cau mày cố gắng nhớ lại “Nó … nó hoàn thành nhiệm vụ thiếu gia giao cho nó…?”

      Tiếp theo tôi liền nhớ gì cả.

      “Đại khái là như thế, em chỉ nhớ những việc này.” Tôi do dự chút “Các người muốn truy cứu lỗi của Kreacher sao? ai bởi vậy mà bị thương. Nó chỉ là con gia tinh, nó cũng biết hộp dây chuyền là đồ nguy hiểm, cho dù em có thời gian dài như vậy, em cũng biết.”

      “A…về việc này, xin hãy yên tâm.” Thầy Dumbledore điềm đạm “Đương nhiên phải lỗi của Kreacher. Cảm ơn phối hợp của trò, tiểu thư Hopper, em có thể về rồi.”

      “Tôi gật đầu hành lễ, về hướng gác xoay tròn, loánh thoáng nghe thấy thầy Dumbledor ở phía sau với Harry “Harry, chúng ta cần trợ giúp của trò…”

      Giáo sư Snape theo tôi ra khỏi phòng làm việc của hiệu trưởng. Mãi cho đến khi chúng tôi lẳng lặng đến tầng năm, tôi mới do dự hỏi “Giáo sư… thực tế em vừa rồi có việc chưa .”

      “Ừm.” Giáo sư nhìn tôi cái.

      Tôi dừng lại, hít sâu hơi, đối mắt với thầy ấy “Thực ra phần lớn thời gian, cái hộp dây chuyền kia chỗ em…mà là ở chỗ Draco. Quan hệ của em và gia tộc Black bị bại lộ là bởi vì phu nhân Malfoy nhận ra nó.”

      Cơ miệng giáo sư Snape nặng nề mà co giật vài cái “Ý trò là, Draco mang theo hộp dây chuyền về trang viên Malfoy? Nó ở trang viên trọn vẹn kỳ nghỉ?”

      “Phải…em xác định có nên ra cái này này với thầy Dumbledore hay .” Tôi lo lằng “Khoan Draco có bị ảnh hưởng ? Em nghĩ cậu ấy cũng nên làm kiểm tra. Giáo sư, thầy là cha đỡ đầu của cậu ấy, thầy…”

      “Chuyện này ta xử lý.” Giáo sư rất nhanh cất lời tôi .

      “Vâng, như vậy vẫn còn việc .” tôi .

      Giáo sư nhướn mày nhìn tôi.

      “Uhm…” Tôi mất tự nhiên hắng giọng “Draco muốn ký kết hiệp ước với em.”

      tầng tựa hồ có thanh táo bạo lo lắng phát ra.

      Tôi rất nghi ngờ nhìn chằm chằm vào góc tầng sáu, lại nhìn sang giáo sư Snape. Thầy ấy vẫn như cũ mặt chút thay đổi nhìn chằm chằm tôi, cho nên tôi nghĩ đây là ảo giác của mình.

      “Giáo sư, thầy có thể biết được ký kết hiệp ước là chỉ cái gì…” Tôi có điểm xấu hổ .

      “Đúng, ta biết.” Giáo sư Snape trầm tĩnh .

      “Em nghĩ mục đích của cậu ấy là khiến cho tiên sinh Malfoy có cách nào làm gì em, nếu ông ta hy vọng người thừa kế duy nhất bị hủy diệt.” Tôi “Cùng lúc em cảm thấy được việc này có thể bảo vệ Blaise an toàn, về phương diện khác em cảm thấy đối với Draco là công bằng. Huống hồ…cẩn thận nghĩ lại, em cũng phản đối việc thiết lập quan hệ với Draco. Cho nên em cần ý kiến của người, giáo sư.”

      “Như vậy.” Giáo sư Snape “Trò nghĩ tới chưa? Khế ước là hai bên, Draco tài cán vì trò gánh vác phần thương tổn, tương đương, nghĩa là trò cũng vì cậu ta mà gánh vác thương tổn.”

      “Em hiểu, em nghĩ em đồng ý.” Tôi .

      ‘Nó phải là đăng ký kết hôn, nhưng cũng sai biệt lắm. Thành lập khế ước cần cẩn thận, khế ước là vĩnh viễn có cách nào thay đổi và vi phạm. Ta cho rằng lấy của tuổi của các trò vẫn cần lo lắng cái này." Giáo sư Snape , "Về phía Blaise, ấy an toàn, trò cần vì thế mà lo lắng. Giống như lời ta ta có bố trí. Ta bảo đảm điểm này. "

      Tôi ngẩng đầu nhìn giáo sư Snape, ánh mắt ông ấy tối tăm mà sâu sắc.

      «Vâng. " tôi cúi đầu " Em hiểu, giáo sư. "

      Chương 200: Bại lộ

      Gần đây Draco cực kỳ tức giận, cậu bị gọi đến phòng độc dược, hiểu vì sao lại bị kiểm tra thân thể, tiếp theo là được biết lao động phục vụ được tiến hành khi khai giảng.

      “Khai giảng!” Draco tức giận , “ vô cùng bận rộn!”

      “Tớ nghĩ rằng nếu phục vụ lao động trong ngày nghỉ tệ hơn,” tôi viết luận văn cũng ngẩng đầu lên, “Điều này có lẽ làm cậu có thời gian làm xong bài tập.”

      “Trừ điểm là quá tệ rồi.” Draco oán giận , “Cậu có nhìn thấy khuôn mặt Goyle ? Cậu ta cũng dám cười nhạo tớ. Hơn nữa – vì sao chỉ có mình tớ bị phạt? ràng là cậu bảo tớ làm bài tập!”

      “Cậu hai người bị trừ điểm tốt hơn là người bị trừ điểm sao?” Tôi chấm mực đẫm, “Có lẽ bởi vì bùa chú vào ký túc xá nữ phải là do tớ phát mình ra.”

      “Đó cũng phải do tớ phát minh.” Draco thầm.

      “Được rồi, cậu thực bất hạnh, Draco. Nếu đây là điểu cậu hi vọng mình .” Tôi ngẩng đầu giả mù sa mưa mỉm cười với cậu ấy, “Cậu có thể chuyển cho mình mấy miếng chocolate? Tớ phải thừa nhận tớ thể có sinh lực như cậu, tớ cần chút năng lượng để đẩy nhanh tốc độ hoàn thành bài tập.”

      Draco đứng lên, lấy từ trong tủ ra chocolate hình con thỏ, “Vì sao nữ sinh có thể tiến vào ký túc xá nam sinh? Điều này công bằng.”

      “Nếu nữ sinh thể tiến vào ký túc xá nam sinh, chúng ta có cơ hội ở riêng với nhau rồi.” Tôi cười ngọt ngào.

      Sau khi hoàn thành bài luận tại phòng ngủ của Draco cũng gần đến giờ cấm lại ban đêm, tôi lắc lắc cánh tay, tạm biệt Draco ra cửa phòng.

      Trong phòng nghỉ vắng, Blaise ngồi cạnh Pansy Parkinson gì đó bên lò sưởi trong tường, cậu ấy nhìn thấy tôi.

      “Sylvia?” Cậu ấy ngạc nhiên , “Cậu ở trong phòng ngủ của Draco?”

      “Đúng thế.” Tôi gật đầu . Tôi cần giấu cậu ấy, phòng ngủ của nam sinh – rất may, gần như là nửa kiểu cởi mở, bởi vì mỗi tuần lễ, hội viên Hội nghiên cứu Phép thuật Hắc ám cũng phải qua đây.

      “A, cậu biết Filch đến tìm cậu sao?”

      “Tìm tớ?”

      “Bởi vì Umbridge cầu cậu đến phòng hiệu trưởng. Hình như là bởi vì … Hội?” Blaise nhăn lông mày lại, “Tớ nghĩ cậu nên chuẩn bị sẵn sàng, chiều nay tớ thấy rất nhiều học sinh bị đưa đến phòng hiệu trưởng rồi.”

      Tôi căng thẳng. Là vì Hội phòng ngự phép thuật hắc ám? Tiếp theo lại thả lỏng – nếu trường học chịu dạy chúng tôi những thứ hữu dụng, cũng thể ngăn cản chúng tôi tự học được.

      “Cảm ơn cậu, Blaise.” Tôi gật đầu, ra ngoài cửa.

      nửa đường tôi gặp Filch, mắt ông ta sáng lên, chạy vội tới nắm cánh tay tôi. “A ha… Cuối cùng cũng bắt được mày rồi. Mày trốn ở đâu cũng vô dụng, chúng tao biết tên mày…”

      “Tôi đến phòng làm việc của hiệu trưởng.” Điều này làm tôi phản cảm. Lực nắm của tay ông ta vô cùng lớn, làm tay tôi đau đớn khó chịu. Tôi cau mày , “Tôi nghĩ ông nên buông tay ra, ông Filch. Nếu tôi muốn trốn, ông nên biết tôi là trong những học sinh ưu tú của Hogwarts. Cho dù ông có nắm chặt tay tôi cũng vô dụng.”

      Mặt Filch đỏ bừng, thở hồng hộc phì phò, căm tức trừng mắt nhìn tôi, “Được lắm, lấy phép thuật để uy hiếp tao? Những kẻ chết tiệt các ngươi… Phải biết rằng tao với Dumbledore rất nhiều năm, rằng ông ta đối xử với chúng mày quá thoải mái. Mày còn chưa biết, đúng ? “Lệnh giáo dục số 29” vừa mới được ban hành – từ nay về sau những kẻ đê tiện súc sinh chúng mày ném đạn lép lung tung, ta có quyền dùng roi quất chúng mày bong da tróc thịt, buộc cổ chân chúng mày, treo ngược chúng mày trong phòng làm việc của tao…”

      Tôi đồng tình nghĩ về lệnh giáo dục cũng phải là tin tức tốt đối với Draco.

      “Tôi chưa bao giờ sử dụng bất cứ quả trứng thối nào, thưa ông.” Tôi cố gắng giãy dụa phen, phát thoát được khỏi tay ông ta, “Ngoài ra tôi phải nhắc nhở ông – tôi là Slytherin, ta xuất thân từ quý tộc thuần huyết Sadie. Gia tộc tôi tuy xuống dốc, nhưng nó vẫn là trong những quý tộc cổ xưa nhất, quan hệ thông gia với gần như tất cả các quý tộc thuần huyết – mà ông vừa gọi tôi là cái gì? Kẻ đê tiện, súc sinh?”

      Filch tức giận toàn thân phát run nhưng ông ta vẫn buông lỏng tay, khiến tôi miễn cưỡng chật vật bị kéo vào phòng hiệu trưởng. Trong lúc này tôi vô cùng cảm tạ Draco để tôi học được cái gọi là lấy thế đè người.

      Nhưng có lẽ tôi nên gọi là phô trương thanh thế.

      Trong phòng hiệu trưởng đầy ắp người. Tôi đoán căn phòng này được thi triển bùa gian, như bình thường căn phòng này cũng thể chứa được nhiều người như vậy.

      Dumbledore ngồi ở phía sau cái bàn, vẻ mặt giáo sư McGonagall khẩn trương đứng ở bên cạnh ông, mụ Umbridge hưng phấn tới lui giống như là nắm giữ được chứng cớ vậy.

      Tôi vừa vào cửa, tất cả mọi người chăm chú nhìn tôi.

      “A, Slytherin.” Mụ Umbride mặc áo choàng màu xanh có hình bông hoa từ phía sau cái bàn lên trước, ngọt ngấy .

      Ngay sau đó là những tiếng bước chân, giáo sư Snape đẩy cửa phòng vào.

      “Sao lại thế này? Tôi nghe học sinh trong nhà tôi bị đưa đến phòng hiệu trưởng...” ông .

      “A... đúng thế.” Umridge làm bộ làm tịch , “Vị tiểu thư này bị tố cáo tham gia vào hội phi pháp.”

      “Hội phi pháp?” Giáo sư Snape quay đầu nhìn tôi, ánh mắt tối tăm lóe ra những tia sáng dọa người. Tôi vội vàng cúi đầu, nghe thấy thanh giáo sư tiếp tục , “Chỉ là hội nho .”

      “A, Severus.” Umbridge thân thiết kêu tên giáo sư Snape, “Tôi nghĩ nhầm, lần này phải là hội ‘nho ’ đâu.”

      Bà ta đến trước mặt tôi, ra vẻ thướt tha duyên dáng tới lui.

      “Tiểu thư Hopper… tôi biết trò là Slytherin, Slytherin luôn luôn thức thời. Nếu trò thẳng thắn những chuyện mà mình biết ra Bộ phép thuật truy cứu trách nhiệm của trò – nghĩ lại , chỉ cần trò hết những chuyện trải qua.”

      Tôi nhìn xung quanh mới phát trong này chỉ có thành viên của Hội phòng ngự phép thuật hắc ám. Trừ Hermione, Harry, Ron còn có rất nhiều người tôi biết.

      Lòng tôi vô cùng bình tĩnh – ít nhất chứng tỏ bị phát là nhóm G.H.R.S chứ phải là nhóm của nó.

      “Tôi biết…” tôi nhún nhún vai , “Tôi biết ám chỉ cái gì.”

      “Đừng giả bộ, tiểu thư, nếu trò nhớ nổi, như vậy ta nhắc nhở trò – hội trái phép, nội dung hoạt động chủ yếu là chống đối Bộ phép thuật. Trong sáu tháng, chẳng lẽ lần trò cũng hoạt động sao?”

      “Nếu ý là vào năm trước tôi bị bệnh ký khế ước,” tôi ra vẻ bừng tỉnh hiểu ra, bên nghiền ngẫm cân nhắc ranh giới của khế ước giữ bí mật, “Đúng vậy, tôi ký rồi. Khi đó tôi bị bệnh mơ mơ màng màng… Tôi cũng biết nó dùng để làm gì, cũng có ai cho tôi biết là tham gia hoạt động gì. Đấy là như thế.”

      “Ai đưa khế ước cho trò?” Mụ Umbridge ép hỏi.

      “Tôi biết. Tôi là lúc đó tôi bị bệnh nên mơ mơ màng màng… Có thể nhớ khế ước làm cảm ơn trời đất rồi.”

      “Tôi buộc phải nhắc nhở trò.” Mụ Umbridge nâng chiếc cằm to bè, hơi tức giận , “Nếu tôi phát trò dám lừa tôi…”

      Bà ta kéo dài giọng uy hiếp.

      “Tôi thấy ở đây chỉ có mình tôi là học sinh nhà Slytherin.” Tôi gật đầu với Umbridge, “Tôi nghe giáo sư cũng tốt nghiệp tại Slytherin… Tôi nghĩ giáo sư có thể hiểu, Slytherin chưa bao giờ làm những việc có ý nghĩa. Cho dù có hoạt động tôi cũng tham gia. Tôi hoàn toàn biết chuyện này, thưa giáo sư.”

      “Đương nhiên.” Giáo sư Snape cười lạnh, “Tôt có thể mang học sinh của tôi chưa?”

      “Đợi chút.” Giọng mụ Umbridge ngọt ngấy , “Trò tham gia bất cứ hoạt động nào? Hopper, trò có chứng cứ gì ?”

      “Tôi nghĩ là người báo cáo cho về hội này có thể chứng minh.” Tôi .
      Phía trước bàn làm việc, nữ sinh với khuôn mặt được che kín phát ra những tiếng nức nở.

      Mụ Umbridge nở nụ cười giả tạo, “Tiểu thư Cho Chang thể chuyện rồi.”

      tiếc, ấy vì làm trái với khế ước sao? Có lẽ điều nên làm nhất lúc này là đưa ấy đến bệnh viện thánh Mungo để trị bệnh – như vậy, trừ bỏ ấy, bất cứ người nào trong hội cũng có thể chứng minh trong sạch của tôi.” Tôi chắc chắn cười cười. G.H.R.S quả có vài lần hoạt động, nhưng tôi đều tham gia. Cho dù có khế ước giữ bí mật, tiểu thư Cho Chang chẳng ở trong nhóm cũng thể nào chỉ ra và xác nhận tôi.

      Mụ Umbridge vẫn ngoài nghi như cũ, nhưng bà ta có chứng cớ để trừng phạt tôi nhất là khi chủ nhiệm nhà vẫn đứng sau lưng tôi.

      Giáo sư Snape lạnh nhạt gật gật đầu, dẫn tôi ra ngoài cửa.

      “Ta với trò những gì?” Vừa ra khỏi cửa phòng, thầy bực mình , “Trò nên học được tính cẩn thận!”

      “Xin lỗi.” Tôi ấp úng , cố gắng theo kịp bước chân của thẩy.

      “Trò… chỉ cần an phận trong trường học là được, cần làm những chuyện vô nghĩa!” giáo sư Snape xoay người mạnh, “Trong trường học, ai có thể thương tổn trò! Hiểu chưa?”

      “Vâng.” Tôi cúi đầu, cẩn thận .

      Cho dù giáo sư Snape rất tức giận, nhưng chết tiệt… tôi lại cảm thấy đắc ý vô cùng.

      Tôi lo lắng ngẩng đầu, nhìn bóng lưng kiện định của giáo sư Snape, cùng với chiếc áo choàng bay phần phật tạo ra cảm giác sắc bén. cảm xúc kỳ lạ trong lòng tôi làm tôi có chút đắc ý đồng thời cũng hơi áy náy đối với giáo sư Snape.
      ly sắc thích bài này.

    4. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 201: Chương chuyển tiếp

      Bộ phép thuật bổ nhiệm Dolores Jane Umbridge (nhân viên điều tra cao cấp) tiếp nhận vị trí của hiệu trưởng Albus Dumbledore trường phép thuật Hogwarts.

      đây là điều lệ phù hợp ‘Pháp lệnh giáo dục số hai mươi tám’.

      Ký tên: Bộ trưởng Bộ phép thuật Cornelius Oswald Fudge.

      Trong đêm, tờ thông báo này được dán khắp trường.

      Draco nhìn thông báo bên ngoài cửa đá, có vẻ rất vui vẻ. “Tin tức này tệ! Tớ cảm thấy nên sớm làm như thế này rồi!”

      “Cậu ?” Tôi , “Có lẽ cậu biết, pháp lệnh giáo dục số hai chín được truyền đạt rồi… Theo nội dung của nó, lão Filch có thể thực xử phạt về thể xác mà ông ta mong đợi lâu, ví dụ như lấy roi quất lên người hoặc treo ngược học sinh lên và v…v… Hiệu trưởng mới Umbridge xin. Nếu tớ nhớ sai, vài ngày nữa là đến lúc cậu phải lao động phục vụ rồi hả?”

      “Ông ta dám làm thế với tớ.” Draco ngạo mạn , “Nếu ông ta làm thế, tớ liền…”

      “Cậu cho cha cậu biết.” Tôi nhìn bốn phía vắng lặng, đá phát vào bắp chân cậu ấy, chạy ra xa.

      Trong sảnh đường, học sinh ăn cơm xì xào bàn tán chuyện mới phát sinh ngày hôm qua., tôi dựng thẳng lỗ tai nghe ngóng, nhưng nghe thấy bất kỳ thông tin có giá trị gì. Tôi ăn mấy miếng hết bữa sáng, đến dãy bàn dài Gryffindor, chớp chớp mắt với Hermione, ra khỏi sảng đường.

      Vài phút sau, Hermione mang theo hai người khác trong nhóm cậu ấy xuất trước mắt tôi. Chúng tôi tìm phòng học trống ngồi xuống.

      “Thông báo kia là như thế nào?” Vừa vào phòng học, tôi hỏi ngay lập tức.

      Hermione và Harry liếc mắt nhìn nhau.

      “Đúng như cậu thấy.” Harry buồn bã ỉu xìu , “Lúc cậu khỏi, Fudge tới văn phòng… ông ta phê chuẩn điều mụ Umbridge xin trước mặt bọn tớ.”

      “Vì sao?” Tôi ngạc nhiên , “Cho dù là căn cứ vào ‘Pháp lệnh giáo dục số hai mươi ba’, Dumbledore cũng vi phạm khiến cho bản thân mất chức hiệu trưởng.”

      “Là bởi vì chúng tớ,” Hermione tức giận , “Số lượng thành viên của G.H.R.S quá nhiều, nếu mụ Umbridge muốn khai trừ bọn tớ trường Hogwarts thiếu nửa số học sinh. Nhưng bà ta khẳng định cần làm điều gì đó, đúng ?”

      “Cho nên?”

      “Cho nên mụ ta kiên trì bày tỏ rằng G.H.R.S là nhóm do cụ Dumbledore lãnh đạo phản kháng Bộ pháp thuật.” Ron tiếp lời .

      “Lời vô căn cứ.” Tôi .

      “Tiếc là Fudge thừa nhận điều này là lời vô căn cứ…” Hermione thể tin nổi lắc đầu, “Sao những phù thủy có thể tuyển chọn người ngu như thế làm bộ trưởng.”

      “Ông ta là người lãnh đạo Bộ phép thuật luôn luôn có cảnh giác mạnh mẽ với cụ Dumbledore…” Tôi , “Có lẽ bọn họ còn tưởng rằng cuối cùng cũng nắm được chứng cứ phạm tội của cụ Dumbledore.”

      ai nhận tội. Cậu nghĩ là mọi người nhìn thấy khuôn mặt của Marietta Edgecombe còn có ai dám khai ra chữ nào về G.H.R.S sao?” Hermione hơi hơi đắc ý .

      “Tớ phải rằng tớ rất tự hào với trình độ bùa chú của Hermione.” Ron nhếch miệng nở nụ cười, “Mụ Umbridge tốn rất nhiều công sức rồi buộc phải thừa nhận mình có cách nào loại bỏ những nốt rỗ mặt Marietta Edgecombe.”

      “Bà ta hỏi bọn cậu những cái khác?” Tôi nghi ngờ . Tôi nghĩ rằng mụ Umbridge truy tìm nguồn gốc, mà phải đãng trí buông tha cho chúng tôi.

      “A! Cậu nghĩ là cụ Dumbledore trốn chống lại lệnh bắt giữ bà ta còn có tâm trạng sao?” Ron .

      “Cự tuyệt… Chống lại lệnh bắt?” Tôi kinh ngạc nhìn Hermione.

      “A ha. Fudge mang đến hai thần sáng, bọn họ muốn bắt giữ cụ Dumbledore sau đó cẩn thận thẩm tra… cậu xem Nhật Báo Tiên Tri sao? Hôm nay, báo đều có tin tức này… nhưng đều là bậy.” Hermione lắc đầu , “Tớ hiểu nổi, tại sao mỗi phù thủy đều cụ Dumbledore là người duy nhất làm cho Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy sợ hãi, nhưng mọi người sợ hãi Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy, đồng thời cũng có gan bắt giữ cụ Dumbledore.”

      “Chỉ vì hội học sinh, bọn họ lại muốn buộc tội cụ.” Ron , “Chúng mình còn nhận tội đó!”

      “Chúng ta làm sai rồi, đúng ?” Harry từ nãy đến giờ đều gì cuối cùng buồn bã , “Nếu chúng ta thành lập G.H.R.S, cụ Dumbledore có lý do bị đuổi .”

      “Chúng ta đương nhiên là đúng, Harry!” Hermione kiên định , “Cho dù chúng ta làm cũng có những người khác làm.”

      “Cho dù chúng ta thành lập nhóm… nhưng Hermione đúng.” Tôi nghĩ, “Ngoài ra, việc chống lại lệnh bắt… giống với chuyện cụ Dumbledore làm. Tớ nghĩ rằng, cho dù có người làm chứng cụ Dumbledore bày mưu thành lập hội này, với khả năng của cụ, cũng để cho Bộ phép thuật lấy điều này để buộc tội.”

      “A.” Harry chần chừ , “Trước khi cụ … Ừm, qua, được bao lâu Fudge cảm thấy đuổi cụ tốt quá.”

      “Xem, việc cực kỳ ràng… cụ nhất định là mượn cơ hội này làm chuyện gì rồi!” Ron ồn ào, cậu ta sung sướng vung nắm đấm trong khí.

      “Harry, cậu cho mình biết điều này!” Hermione trách cậu.

      “Xin lỗi, Hermione, chỉ là tớ cảm thấy…”

      Nhưng Hermione ngắt lời cậu. “Còn gì nữa? Cụ còn gì khác sao?”

      “Uhm, bảo mình học giỏi Bế quan bí thuật.”

      “Sao, cậu còn chưa học tốt?” Tôi lắp bắp kinh hãi.

      “Tớ thề là tớ cực kỳ cố gắng!” Harry xoa trán, “ là tớ tiến bộ rất nhiều.”

      “Harry,” Hermione cẩn thận bình tĩnh, “ tại cậu bị ác mộng nữa?”

      “Có đôi khi vẫn cảm thấy hơi…” Harry chần chờ . Cậu ấy nhìn Hermione, “Nhưng , .”

      “Tốt, tốt.” Hermione thở ra hơi.

      Tôi cúi đầu, nghĩ chuyện cụ Dumbledore "Mượn cơ hội làm". Đúng vậy, học kỳ này, cụ Dumbledore quả là trầm lặng hơn so với những năm trước, đến bữa sáng cũng luôn luôn ở đó. Cụ làm gì? Hội Phượng Hoàng có chuyện gì nguy hiểm chuyện để cho cụ nghĩ rằng phải bản thân cụ làm?

      Tôi thể tưởng tượng nổi.

      Tôi lắc lắc đầu, đem những chuyện vừa nghĩ vứt ra phía sau, "Harry, vài ngày trước chúng ta gặp nhau tại phòng hiệu trưởng... Ý tớ là, khi đó tớ nghe thấy cụ Dumbledore cần cậu hỗ trợ? Có quan hệ đến cái dây chuyền tớ mang trả sao? Các cậu làm cái gì?"

      Chúng tôi cùng nhìn về phía Harry. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ, chiếu lên làn da trắng của Harry, bởi vậy chúng tôi thấy rất mặt cậu ấy lập tức trắng bệch.

      "Các cậu muốn biết." Đôi môi Harry trắng xanh .

      ", chúng tớ muốn biết!" Ron cảm thấy hứng thú , " chút , Harry."

      "Được rồi." Cổ họng Harry nhúc nhích, "Tớ được đưa tới nhà cũ. Sau đó - - sau đó cụ Dumbledore bảo tớ xà ngữ với cái mặt dây chuyền."

      "Xà ngữ!" Mặt Hermione cũng trắng bệnh như mặt Harry, "Đó là - - đó là - - "

      "Dấu hiệu của Voldemort, đúng thế." Ron sợ hãi thở gấp phát ra thanh vang dội. Mà Harry khi nhắc tới cái tên thể , ngược lại bình tĩnh hơn nhiều. Cậu nhíu mày, "Tớ thể tớ hiểu đó là cái gì... Nhưng nếu theo cách của tớ, đó chính là... sau khi dùng xà ngữ mở nó ra, bên trong có mẩu chuyện… của Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy… náu?"

      "Giống như quyển nhật ký của năm thứ hai?" Mặt Ron tái mét hỏi.

      "Gần giống như thế." Harry khẳng định , "Dumbledore cậu cực kỳ may mắn, hiển nhiên đúng là như vậy, Sylvia, cậu giữ nó nửa năm mà bị ảnh hưởng chút nào!"

      Lông tơ toàn thân tôi đều dựng lên, tay tôi thoải mái ra sức xoa lên quần mình, "Khi đó tớ phát có cách nào mở nó ra... Tớ phải cảm thấy may mắn khi bản thân mình có hứng thú đối với các loại đồ trang sức. Đồ vật của Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy sao có thể lưu lạc đến tay của Kreacher, Harry?"

      "Tớ biết, " Harry do dự , “Lúc bọn họ hỏi Kreacher tớ được đưa về Hogwarts. Nhưng lúc gần tớ nghe được hình như là có quan hệ với Regulus?"

      "A, vậy đúng rồi," Ron thào địa, "Có nhớ chú Sirius từng qua? Em trai chú ấy là Tử Thần Thực Tử. Có lẽ Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy giao cho bảo quản - - cậu biết đấy, giống như Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy để cho Lucius Malfoy bảo quản quyển nhật ký của ."

      "Có lẽ." Harry , "Ngoài ra cụ Dumbledore cho tớ xem vài đoạn trí nhớ, có quan hệ... Các cậu biết đấy. Chậu tưởng ký."

      " có quan hệ sao?" Ta bất an , "Ý tớ là, cậu cũng biết, Bế quan bí thuật của cậu có tiến bộ nhưng chưa học xong. Nếu Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy thấy được đoạn trí nhớ này..."

      "Những chuyện chúng ta trải qua trong ký ức thể lưu lại trong đầu tạo điều kiện để xem xét trí nhớ" Hermione biết chắc chắn , "Cũng có cách nào lấy ra, trong quyển《 Đồ vật phép thuật chúng ta sử dụng 》có ghi lại.”

      “Ừ, cụ Dumbledore cũng thế.” Harry .

      "Vậy cậu nhìn thấy gì?" Ron hỏi. Nhưng nhìn mặt cậu ấy, ngược lại giống như muốn biết vậy.

      "Nguồn gốc chiếc dây chuyền. khéo, Sylvia, cụ Dumbledore cụ tìm nó. Bởi vậy cậu có thể tưởng tượng nổi - - cụ thấy nó bị chú Sirius vứt ở trong ngăn tủ kinh ngạc đến mức nào."

      "Tớ cũng cực kỳ kinh ngạc." Tôi thào địa . Đồ vật của Voldemort lại ở trong tay tôi thời gian dài như vậy.

      "Vậy làm sao nó tới đấy?" Nghe thấy chỉ là hộp dây chuyền, vẻ mặt Ron tốt hơn chút.

      "Đó là dây chuyền của Slytherin." Harry , "Do hậu duệ Slytherin giữ, thế hệ lại truyền cho thế hệ. Vol... Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy là hậu duệ cuối cùng của Slytherin, nhưng người lai - - mẹ kết hôn với Muggle."

      "Tớ nghe thấy cái gì?" Ron ngạc nhiên , "Cậu - - Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy - - là người lai?"

      Harry gật đầu.

      "Căm thù hỗn huyết huyết thống Muggle? Thủ lĩnh những kẻ thuần huyết?" Ron ra sức xoa xoa mặt, "Thế giới này điên cuồng."

      "Giống như Hitler, " Hermione trầm tư , "Thế chiến thứ hai có tên Chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. thực tế ông ta cũng phải là người thuần chủng Germanic."

      "Tớ nghĩ thuần huyết là cao nhất đối với Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy cũng chỉ là cách đạt tới mục tiêu thôi.” Tôi nghĩ . Nếu Voldemort là người lai như Harry , làm sao kẻ đó có thể cho rằng những người thuần huyết cao quý hơn những người lai?

      "Tiếp theo?" Ron khẩn cấp .

      "Tớ chỉ nhìn đến đây - -" Harry cau mày , "Kế tiếp cụ Dumbledore cho tớ biết, tuổi này của tớ tốt nhất nên ngủ sớm chút."

      "Ôi - -" Ron thất vọng thở dài, "Được rồi, bạn tốt, nếu cậu có thể nhìn thấy những đoạn trí nhớ khác, đừng quên cho chúng tớ biết."

      "Đương nhiên." Harry .

      Chúng tôi lại chuyện phiếm lúc, sau đó mọi người chia tay.

      Lúc tôi trở về phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, Draco đắc ý ngồi ghế sofa, bốc phét với Goyle và Crabbe.

      Tôi nhìn theo cậu ấy, trong đầu loé lên những điều cậu ấy làm với chiếc dây chuyền - - cậu ấy phù phép lên nó! Cậu ấy dùng các thứ để cậy nó. . . tôi qua, vỗ vỗ bờ vai của cậu, trịnh trọng , "Draco, vĩnh viễn cậu cũng biết mình may mắn đến mức nào."

      Chương 202: Ngoại truyện Sirius Black (5)


      Quảng trường Grimmauld mọc đầy cỏ dại yên tĩnh. Chung quanh căn nhà, sơn cửa sổ bong ra từng mảnh, phía sau cửa sổ là ngọn đèn mờ nhạt.

      Remus Lupin nhanh nhẹn xuyên qua những hòn đá quảng trường, gạch cũ và mùi hôi của rác, đến gần ngôi nhà mà dân Muggle thể phát ra.

      ta hơi lệch người, dùng khả năng nhìn ban đêm của người sói đánh giá xung quanh, sau đó dùng cái tắt sáng tạch tạch, làm đèn đường run rẩy, nhè từng cái đèn tắt phụp.

      Những thanh vang lên, số nhà 12 quảng trường Grimmauld xuất trước mặt .

      ta nhanh chóng lên bậc thang.

      thanh kim loại vang lên, cửa nhà Black từ từ mở ra.

      “Là tôi.” Người sói đứng ở đại sảnh tối ôm , “Remus Lupin.”

      Từ lầu hai bay xuống vài tia bùa chú, mấy ngọn đèn lầu khác chớp động vài cái, ánh sáng của ngọn đèn dìu dịu. Sirius Black, chủ nhân của ngôi nhà này xuống cầu thang.

      "Remus!" vui vẻ cười to, giơ hai tay về phía Lupin.

      Lupin mỉm cười qua ôm .

      Black ôm rất chặt, đến mức ngực người sói bị đau." đến đúng lúc – lát nữa Dumbledore mang theo Harry cùng tới, có lẽ mấy người vẫn có thời gian mấy câu."

      Bọn họ cùng lên thang lầu, tới phòng khách ở tầng hai.

      "Hi, tôi còn nghèo túng hơn mấy tháng trước rồi." Dưới ánh đèn ở phòng khách, Black vô cùng vui sướng đánh giá Lupin.

      "Mà , " người sói mỉm cười nhìn bạn tốt của mình, " có vẻ rất tốt."

      TTrên thực tế Black đen hơn trước rất nhiều, chiếc áo Muggle jacket đen có lớp bụi, quần vẫn bị khoét lỗ hổng hình tam giác. Nhưng trong mấy tháng hai người bạn tốt xa cách nhau, có thứ gì đó làm Black thay đổi nhanh chóng - - Sirius Black còn giống như là con thú bị vây hãm, thực những nhiệm vụ nguy hiểm trong mấy tháng qua biến ta thành mũi dao sắc nhọn được rút ra, nhìn chói mắt mà vô cùng quyến rũ.

      Sirius Black là vì mạo hiểm mà sống.

      Lupin chú ý tới vết sẹo phía dưới mắt của Black, vết sẹo dài nổi bật làn da màu lúa mì của Black.

      "Đây là?" nở nụ cười tươi tắn, "Tôi nghĩ đây là hôm phục kích tù nhân vượt ngục lưu lại?"

      "Ừ." Black sờ sờ vết sẹo mặt, "Con chó cái Bellatrix lưu lại cho tôi. Nhưng tôi cũng kém."

      "Tôi nghe ta ở trong phòng giám hộ của bệnh viện thánh Mungo."

      "Đúng thế - - ha! Có lẽ nên quan tâm đến tôi hơn, nên biết là khi đó nếu tôi phản ứng chậm chút, chỉ sợ tôi lập tức chết ở chỗ đó - - cho nên tôi tạm thời dừng tay." Black cười cười, " đến cái này - - thực đáng tiếc, thành viên Hội Phượng Hoàng đủ, nếu phải thế chúng ta để cho bốn kẻ chạy trốn. có biết tin này? Tôi nghĩ rằng tất cả người sói có ai đặt Nhật Báo Tiên Tri cả."

      "Cho dù bọn người sói đều xem báo giấy, Sirius, tin tức của bọn chúng cũng hoàn toàn bế tắc." Lupin mỉm cười , "Nếu tôi đoán sai, đây là tin tình báo Severus đem đến cho chúng ta? Tôi nghĩ mình phải cảm ơn ta."

      Nhắc tới tên này, Lupin chú ý tới vẻ mặt Black trong nháy mắt có chút được tự nhiên.

      "Cảm ơn ta?" Black dựa vào ghế nghĩ thế, vén tóc, "Anhđang đùa? Tôi nghĩ đến nên cảm ơn tôi hoặc là Kingsley hoặc là người khác... Tóm lại nên là cái kẻ chỉ trốn ở nơi toàn cung cấp tình báo."

      " có biết ta cũng an toàn, Sirius. Trong hội Phượng Hoàng người bị nguy hiểm lớn nhất chính là ta, người thể thiếu cũng là ta - - trừ bỏ ta có ai có thể có được tín nhiệm của Voldemort, lấy được tin tình báo rồi." Lupin thở dài , "Tôi làm tốt nhiệm vụ, Sirius, người sói xa lạ bị cảnh giác. Khi tôi còn cố gắng quen thuộc hoàn cảnh, Greyback gần như thuyết phục được bọn họ - - hiểu ý nghĩa của việc bọn người sói theo Voldemort. Nhưng - - lần này Voldemort thất bại khiến bọn người sói quyết định tiếp tục xem xét."

      "A..., " Black đồng tình nhìn bạn tốt của mình, "Tôi có thể tưởng tượng gặp bao nhiêu khó khăn. gầy nhiều."

      "Tôi nghĩ bị như thế này có thể là bởi vì tôi có thói quen ăn thịt sống." Lupin , "Nhưng điều này phải tệ nhất, điều làm tôi thích ứng chính là bất kỳ lúc nào tôi cũng có thể bị cầu giữ hình dạng sói. đến khó khăn, Sirius, chẳng lẽ phải so với tôi càng thêm khó khăn sao?"

      "Cũng quá khó khăn, " mặt Black nở nụ cười khoái trá, "Chỉ là có biết, luôn luôn phải uống thuốc Đa dịch đáng ghét. Này mấy tháng tôi gần như khắp quốc, Remus, cũng theo Dumbledore làm vài nhiệm vụ. Tại Manchester tôi kịp thời uống thuốc Đa dịch, kết quả bị mấy thằng nhóc con theo dõi - - lần đó thiếu chút nữa tôi để mạng lại đó rồi. Tôi phải ở đó dưỡng thương vài ngày. Nhưng nhờ vậy mà... Tôi may mắn tìm được bà đỡ đẻ Sylvia. Tôi lấy được thứ này từ chỗ bà ấy."

      vén áo lên, móc từ túi áo jacket tấm hình."Nhìn này!"

      Lupin nhận ảnh chụp.

      Đây là tấm ảnh đen trắng của Muggle, bốn góc bị phai màu, có những vết gãy , được phép thuật gia cố. Giữa ảnh chụp là đứa trẻ sơ sinh có mái tóc đen ngủ say sưa chảy nước miếng nằm úp sấp giường.

      "A...... Đây là..." mặt Lupin nở nụ cười tươi.

      "Ảnh chụp Sylvia được bốn tháng." Black đắc ý , "Con nhóc xinh đẹp."

      cầm lại tấm ảnh, cẩn thận để lại túi tiền bên trong áo.

      "Hai người vẫn như vậy sao?" Lupin hỏi, "Khi tôi ở đây, hai người có tiến triển gì ?"

      Nụ cười mặt Black biến mất. có phần bực bội vén tóc.

      Lupin đồng tình nhìn .

      "Nghe đây, Sirius. Nếu để ý đến ấy như thế, tôi nghĩ tốt nhất nên giảng hòa cũng với ấy. xem, điều này còn tuyệt hơn việc có được bức ảnh coi như bảo bối vậy."

      "Cảm tạ đề nghị của , " Black xụ mặt , "Trong đời tôi có rất nhiều người cho tôi lời khuyên. là rất cảm ơn vì tôi nhưng tôi có mục tiêu trong cuộc sống của mình rồi - - nếu hiểu dù là vợ chồng cũng cần có độc lập nhất định, như thế nên biết chuyện này phải là chuyện nên can thiệp."

      Lupin nghĩ phản đối mỉm cười. "Là sao? Tôi cho rằng ít nhất điều này chứng minh cuối cùng tôi cũng đúng."

      " giống như người tiên đoán luôn luôn chính xác." Black móc.

      "Vậy là tiếp thu đề nghị của tôi." Lupin .

      Black muốn thể phẫn nộ trong lòng qua vẻ mặt, nhưng cuối cùng phát việc này có vẻ khó. có cách nào biểu lộ bất mãn với người bạn tốt gặp mặt lần đầu tiên sau mấy tháng gặp.

      chán nản ngửa mặt ra sau, mệt mỏi , " biết, Remus, biết."

      Lupin đưa tay khửu tay chống đầu gối, hai mắt nhìn chăm chú vào .

      Sau lúc lâu, Black mới tiếp tục .

      "Từ khi có được tấm ảnh của Sylvia ở nơi con bé sinh ra, tôi bắt đầu trong khi làm nhiệm vụ có kế hoạch tìm kiếm tung tích nơi con bé và tiểu thư Sadie từng sinh sống. Tôi may nắm tìm được chút." nhìn lên trần nhà chỗ góc có mạng nhện, "Lúc trước chúng ta từng chuyện là trong quá khứ tiểu thư Sadie sống thoải mái, đúng ? Nhưng tôi phát so với tôi tưởng tượng... So với chúng ta có thể tưởng tượng càng thêm... Càng thêm... Aha. xem, trong quá khứ tôi quan tâm đến tiểu thư Sadie có ý nghĩa gì? Bị gia tộc đuổi ra, có phép thuật, sinh hoạt giống như Muggle lang thang. Mà cũng biết những quý tộc cổ vô cùng kiêu ngạo, đúng ?"

      Giọng Black khàn khàn.

      "Tôi cũng biết tôi còn có nhóc Sylvia... Có mấy người Muggle thiện lương đồng ý viện trợ cho con tôi cùng mẹ của nó, tôi có thể nhìn thấy con bé từ trong trí nhớ của họ. Sylvia bé bỏng lớn lên từng chút từng chút ... Cánh tay , cái chân từ từ khỏe mạnh, có thể ngồi, có thể đứng, rồi bước ..."

      ta ngơ ngẩn nhìn trần nhà.

      "Khi đó tôi mới biết được mình bỏ lỡ cái gì."

      Lupin thở dài, qua ngồi bên cạnh Black.

      "Sirius." nắm cả bả vai Black, an ủi vỗ vỗ, "Sirius."

      "Mà khi đó tôi làm cái gì? Tôi thèm để ý tiêu phí rất nhiều đồng Galleon mua rất nhiều xe máy mình thích, lúc đó con tôi cùng mẹ nó sống nghèo khó chán nản. Ta Harry giống như con của mình, lúc tiểu thư Sadie buộc phải ra ngoài làm việc mà con tôi lại có ai chăm sóc, khi nó khóc đến thở nổi. Tôi có quyết định sai lầm tùy ý để bọn họ nhốt tôi vào ngục Azkaban... Mà khi đó tôi còn tưởng mình tôi nợ ai cả ngoài nợ James và Lily."

      Khóe miệng Sirius Black nở nụ cười châm biếm, "Tôi phát 36 năm tôi sống giống câu chuyện cười, Remus."

      " phải là truyện cười." Lupin hứa hẹn , "Những điều này qua rồi."

      "Vĩnh viễn đều qua được, Remus." Black lười biếng cười cười, " vừa rồi tôi nên nghĩ biện pháp giải hòa với Sylvia? Nếu là nên làm như thế nào? Đồng ý đảm bảo cuộc sống sau này của tiểu thư Sadie và Sylvia? - - tôi thậm chí cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy họ. Ngay lúc trước... Tại Hogwarts, tôi lại nhìn thấy Sylvia, mà tôi chỉ dám xa xa trốn tránh. Sylvia hỏi Snape ý kiến về tình của mình, tựa như ta mới đúng là cha của con bé vậy."

      Khuôn mặt đẹp trai của Black hơi hơi vặn vẹo, ghen tị cùng đau đớn thoáng lên mặt rồi biến mất." xem, Remus, con bé cùng với mẹ cũng cần tôi."

      Trong lúc này Lupin biết để an ủi người bạn thân này.

      "Nếu tôi hi vọng mẹ con ấy sống tốt, vậy tôi nghĩ chỉ cần tôi xuất trước mặt mẹ con ấy là được rồi. Nhưng - - chỉ có Snape, " Black ngồi thẳng lên, đôi mắt màu xám chợt ra ánh sáng lạnh lẽo, "Tôi tin tưởng ta."
      ly sắc thích bài này.

    5. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 203: Ngoại truyện Sirius Black (6)

      "Ừ..." Lupin đặt nắm đấm trước miệng, ho tiếng, "Tôi nghĩ biết tôi muốn gì - - hẳn là muốn nghe tôi lại lần nữa, đúng ?"

      Black dừng lại, có tí hứng thú nào , "Tôi phải , có đôi khi tôi vô cùng hoài niệm thời niên thiếu khi mười mấy tuổi."

      "Nếu tôi còn có lương tâm, tôi nên thừa nhận rằng khi đó các cậu đùa quá lố." Lupin mỉm cười , "Tôi từng hạ quyết tâm cho các cậu, tôi cho rằng cùng James vi phạm nội quy trường học chưa?"

      " có, nhưng - -" Black kháng nghị địa , "Haha! Khi đó phải toàn bộ đều là lỗi của chúng ta!"

      " đều lỗi của các cậu. Lần đầu tiên, các cậu và Severus khi nhìn thấy nhau, cả hai bên bắt đầu chán ghét nhau - - ta nhớ là khi đó các cậu bỏ tất cả các cơ hội có thể công lẫn nhau - - về sau, chán ghét biến thành căm hận, đúng ?" Lupin thở dài hơi , "Nhưng Sirius, - - các phải là mười mấy tuổi. thể để cho hành vi của năm mười mấy tuổi kéo dài đến tận bây giờ, giống thời gian trôi qua nhiều năm như vậy nhưng chỉ có mình là dừng lại tiến về phía trước."

      Black cau mày, lạnh lùng địa : " chỉ trích tôi ngây thơ?"

      ", tôi như vậy." Lupin dừng lúc rồi .

      "Nhưng ý của là như thế đấy!" Black giận dữ .

      "Được rồi. Có lẽ là có chút. Nhưng Sirius, " Lupin kiên nhẫn , "Tôi còn là cho rằng khi đối mặt với Severus phải khách quan và kiềm chế chút."

      "Đến bây giờ tôi vẫn nghi ngờ. Khi tôi phát Snape làm việc cho Hội Phượng Hoàng, tôi thể tin vào hai mắt của mình - -" Sirius Black ngồi thẳng lên, lạnh lùng , "Nếu trong đám Tử Thần Thực Tử có ai để cho tôi bao giờ nghĩ là quy hàng, thể nghi ngờ người đó là Snape. Nhớ chứ? Lúc ở trường học có biểu cuồng nhiệt đối với phép thuật Hắc Ám. khẳng định nỡ rời bỏ chủ tử của , đúng ?"

      "Công bằng chút , Sirius. Cho dù là Tử Thần Thực Tử cũng thích thú khi bị Voldemort nô dịch." Lupin hít sâu, "Tôi hiểu tin tưởng của đối với ta là từ đâu đến - - từ đầu năm thứ tư, bởi vì công tác nên buộc phải ở chung cùng với ta. Ngẫm lại xem, trong hai năm qua, làm chuyện gì bất lợi đối với những người khá ? Từ sau khi cụ Dumbledore lại triệu tập Hội Phường Hoàng lần nữa, những tin tức ta cũng cấp chẳng lẽ đúng, giúp chúng ta giảm bớt rất nhiều tổn thất sao?"

      "Được rồi." Black cho qua. tránh ánh mắt của người bạn thân, "Nhưng Draco Malfoy là con trai đỡ đầu của Snape, Remus! Trước kia phải chúng ta biết về Snape sao, luôn luôn giống như những con chó Nhật đuổi theo sau Lucius Malfoy, cho dù tốt nghiệp cũng như thế - - mà tại Draco Malfoy Sylvia."

      "Can thiệp vào chuyện đương của trẻ con bị ngựa đá, Sirius." Lupin cảnh giác .

      "Đương nhiên phải như thế - - ý tôi là, Remus! có nghe tôi Draco Malfoy là con đỡ đầu của Snape sao?"

      "A..., nghe thấy..." Lupin nhìn Black, mặt dần dần ra vẻ hiểu, " lo lắng Sylvia chịu thiệt? Lo lắng bởi vì có quan hệ thân thiết với Draco Malfoy, Severus thể nào bảo vệ con bé?"

      "Chuyện quá ràng, Remus." Black kiên nhẫn , " có nhớ tôi với những điều này ? Sylvia từng với tôi rằng con bé muốn gần gũi tôi quá nhiều vì mang đến cho con bé và mẹ nó nhiều nguy hiểm. Như thế, là bạn tốt của Lucius Malfoy, là cha đỡ đầu của Draco Malfoy... Snape biết tôi là cha con bé, đó phải càng làm người ta cảm thấy lo lắng sao? Đứa ngốc đều biết nếu ra chuyện con bé là con của tôi càng làm Voldemort thích thú. Voldemort nhất định rất vừa ý khi đặt con bé bên cạnh mình, sau đó chờ tôi ngu ngốc chui đầu vô lưới, đúng ? biết là vẫn muốn giết tôi."

      "Mười mấy năm trước Severus bắt đầu hoạt động cho Hội Phượng Hoàng, Sirius, Dumbledore tín nhiệm ta." Lupin , "Nếu đồng ý nhìn thẳng vào điểm này, như thế phát ta cực kỳ đáng tin cậy. Nếu Severus an toàn, vậy Dumbledore sắp xếp, cụ để cho đứa bé gặp nguy hiểm. Giống như lời , Sylvia luôn là người cực kỳ cẩn thận... Điều này chứng minh con bé tin tưởng ta, Sirius."

      Lupin nhìn chăm chú vào mắt Black, "Tôi tin biết điều này."

      Về sau Black ngổn ngang trăm mối ngẩng đầu, khuôn mặt tuấn hơi hơi vặn vẹo. Sau lúc lâu, mặt lên nụ cười khổ sở.

      "Tôi..." Giọng của hơi hơi khàn , "Đương nhiên là tôi biết điều này. Chỉ là..."

      Lupin khó chịu khi nhìn thấy vẻ mặt bạn mình. Mắt dời khỏi khuôn mặt Black.

      "... Vậy, vì sao đêm nay Harry lại đến đây?" mỉm cười , "Tôi thấy lúc này cũng phải là thời gian học sinh trong trường gặp người thân."

      " cái Trường Sinh Linh Giá, Remus." Black có vẻ mặt gì vén vén tóc, "Người cũng biết là ai."

      "Trường Sinh Linh Giá?" Lupin kinh ngạc .

      " từng được Regulus bảo quản, Kreacher đưa cho Sylvia. Nó nhất định còn tưởng rằng Sylvia là con của Regulus, đúng ? - - cái đồ chết tiệt ngu ngốc kia, nó suýt nữa hại Sylvia."

      Lupin cúi đầu trầm tư.

      "Nếu đó là Trường Sinh Linh Giá của Voldemort, Sirius, " hơi nghi ngờ , "Vì sao lại giao cho Regulus bảo quản? Ý tôi là, hẳn là có thể cất nó ở nơi ai biết được."

      "Voldemort ngạo mạn tự đại, cho rằng có người nào đoán ra được làm gì để bất tử." Black châm chọc , "Đến mức giao cho thủ hạ bảo quản, ngược lại tôi cảm thấy chuyện này cũng có gì kỳ lạ. Harry học năm thứ hai, thứ điều khiển Ginny là quyển nhật kí... Đến bây giờ chúng ta cũng biết nó cũng là cái Trường Sinh Linh Giá. Cái quyển nhật kí kia phải cũng do Lucius Malfoy bảo quản sao? Regulus nhát gan lại yếu đuối, nhưng nó vẫn cực kỳ kính sợ Voldemort, đúng ? - - đứa em trai ngu ngốc của tôi, khẳng định nó nghĩ mình chết trong tay kẻ nó nguyện trung thành."

      "Nhưng nếu như lời , như thế Voldemort phải nên thu hồi lại Trường Sinh Linh Giá đưa sao?"

      "Ai biết được, biết tôi biết nhiều lắm về những thông tin cuối cùng của Regulus." Black phiền lòng ."Nhưng có lẽ những thông tin mà tôi hỏi được bị sai, trước kia tôi vẫn cho rằng nó quan trọng lắm trong nhóm Tử Thần Thực Tử."

      Black thấp thỏm nóng nảy xoa xoa mặt.

      "Chết tiệt!" đứng lên lớn tiếng , "Sao Dumbledore cùng Harry còn chưa tới?"

      "Có lẽ có chuyện gì bị trì hoãn." Lupin khéo léo hiểu lòng người phụ họa. nhắc đến em trai Black nữa.

      Đến lúc Black còn kiên nhẫn chờ đợi, cửa nhà Black cuối cùng kêu lên.

      Lupin cùng Black đứng sau lưng xuống cầu thang, đúng lúc thấy Harry bị vấp vào thứ gì đó tại cửa phòng khách tối om, nghiêng ngả lảo đảo chống vào tường, cụ Dumbledore theo phía sau.

      "Harry." Lupin ôm cậu nhóc.

      "Thầy Remus!" Harry vui sướng kêu lên.

      "Được rồi, chàng trai, " cụ Dumbledore đứng ở bên cạnh mỉm cười nhìn bọn họ, " tại cũng phải là thời gian ôn chuyện. Sirius, phòng chuẩn bị xong chưa?"

      "Chuẩn bị xong rồi."

      "Kreacher?"

      "Ở trong phòng của nó - - tôi vừa về đến nơi lập tức cho nó biết được tùy tiện lại nếu vĩnh viễn rời khỏi ngôi nhà này."

      Cụ Dumbledore xoay người, nhìn Black chăm chăm.

      "Tôi nhớ tôi từng với , Sirius... Nếu chịu đối xử với Kreacher tốt hơn chút..."

      "Nếu ?" Vì tôn kính Dumbledore, Black cũng thể vẻ mặt bực mình giống như đối với những người khác, "Khen thưởng nó sao? Bởi vì mười mấy năm qua nó vẫn thay Voldemort bảo tồn Trường Sinh Linh Giá của ?"

      "Sirius." Harry lo lắng .

      Black mỉm cười với Harry." chuyện này nữa - - thôi, chúng ta lên phòng ở tầng ba."

      "Vâng - - nhưng, cháu phải làm cái gì?" Harry . Cậu ấy sau lưng Black, bước lên bậc thang kêu thùng thùng.

      "Cháu chỉ cần vài câu xà ngữ." Black dẫn bọn họ quẹo vào hành lang.

      " mấy câu gì?" Harry lo lắng lặp lại.

      "Vài câu xà ngữ - - để cho cái dây chuyền chết tiệt kia mở ra."

      Bọn họ dừng lại tại phòng trong cùng cuối hành lang, sau đó Black đẩy cửa phòng ra.

      Gian phòng này vô cùng trống trải, lúc về phía trước, tiếng bước chân đập vào tường tạo thành những tiếng vang liên tục. Bên tường là mấy chiếc ghế dựa cũ, ngay chính giữa có cái bàn cũ, bàn đặt cái dây chuyền, bên cạnh dây chuyền là thanh kiếm lóe sáng ánh kim loại.

      "A..., đó là..." Harry ngạc nhiên .

      "Thanh gươm nhà Gryffindor, đúng thế." Cụ Dumbledore ôn hòa . Cụ vẫy vẫy cây đũa phép, bố trí vài bùa phép lên tường, "Bây giờ, Harry, trò cần đến trước bàn, sau đó dùng xà ngữ nghĩ cách mở dây chuyền ra."

      "Vâng." Harry do dự . Cậu ấy quay đầu nhìn nhìn mọi người ở đây. Cha đỡ đầu của cậu cũng đến trước bàn, tay cầm thanh kiếm kia. Hiển nhien làm cậu an tâm hơn chút.

      Cậu cúi đầu nhìn chiếc dây chuyền, đôi mắt nheo lại giấu sau chiếc kính. Qua lúc sau, những tiếng xì xì phát ra từ miệng cậu.

      Các chốt kim loại bị bật văng ra khỏi mặt dây chuyền. Bên trong cũng phát ra những tiếng xì xì như thế, bóng dáng đột nhiên bay ra khỏi cái nắp.

      Sắc mặt Harry trắng bệch nâng đầu lên, ánh mắt cậu nhìn chằm chằm vào cái dây chuyền. Nhưng đợi nó tạo thành hình dạng, Black do dự đâm xuống.

      Dây chuyền giống như là thế giới yếu ớt, ngay lập tức vỡ vụn.

      Lupin lên phía trước, vỗ vỗ bả vai Harry.

      "Em vừa thấy cái gì?" Harry thể tin được nhìn chằm chằm những mảnh , "Em vừa nhìn thấy Voldemort ở bên trong?"

      "Chỉ là đoạn ngắn." Dumbledore ôn hòa , "Trò làm rất tốt, Harry. Nếu có em, chúng ta thể mở nó ra. Được rồi, kế tiếp chúng ta hỏi Kreacher - - Harry, trò có thể đến phòng khách chờ chúng chứ?"

      "Vâng." Harry chần chờ . Cậu lại liếc nhìn những mảnh kia, chậm chạp rời khỏi phòng.

      "Hỏi Kreacher?" Black để thanh kiếm xuống, nhanh tới, vẻ kiên nhẫn khuôn mặt tuấn, "Có cần thiết ? giải quyết xong chiếc dây chuyền - "

      "Tôi tin tưởng việc này là cần thiết, " cụ Dumbledore hòa nhã , "Có lẽ nó biết những thông tin gì đó đúng lúc chúng ta cần, ví dụ như tin tức cái Trường Sinh Linh Giá khác. Thực tế chứng minh Voldemort còn điên cuồng hơn chúng ta tưởng tượng... Trường Sinh Linh Giá của chắc chắn chỉ có hai cái."

      "Được rồi." Black nhún nhún vai. gọi con gia tinh của mình đến.

      Con gia tinh già đùng tiếng xuất bãi đất trống, miệng lầu bầu hành lễ với Black.

      "Được rồi, ngươi đừng giở trò dối trá của mình, " Black kiên nhẫn , " tại trả lời tất cả câu hỏi của cụ Dumbledore, câu cũng được giấu diếm."

      đến bên cửa sổ kéo cái ghế dựa ngồi xuống, tựa như chú ý đến mành che cửa, tình cờ nhìn ra cửa sổ vào ban đêm.

      Chương 204: Phục vụ

      Editor: Quyền Khuyên

      Có lẽ lão Filch dám dùng cách xử phạt về thể xác với Draco, nhưng hiển nhiên là lão dám trừng phạt Draco bằng công việc vệ sinh.

      Buổi tối ngày đầu tiên, lúc Draco trở về sắp phát điên.

      "Lão bắt tớ vệ sinh sạch phòng học bị bỏ ! cho phép sử dụng phép thuật!" Draco tức giận cả cơ thể run rẩy, "Lão dám để cho Malfoy dùng tay vệ sinh phòng giống như Muggle!"

      Nhưng đáng tiếc, cậu ấy có được nhiều đồng tình.

      "Dùng lương tâm để , Draco" Blaise vừa thu hồi bộ dụng cụ pha trà vừa lơ đễnh , "Cái đó phải là nghiêm trọng. Năm thứ hai, tớ về ký túc xá hơi muộn, khi đó lão bắt tớ chỉnh lý phòng hồ sơ - - "

      "Tớ tình nguyện chỉnh lý phòng hồ sơ." Draco lầu bầu.

      "Đừng ngốc - - dienndnle,qu.y don Cậu tưởng tượng nổi phòng hồ sơ của trường Hogwarts có bao nhiêu đâu." Blaise cười vô cùng bao dung với đứa ngốc Draco, "Ngủ ngon, Draco."

      Draco thở phì phò nhìn Blaise vào phòng ngủ nam sinh.

      "Um, " tôi khép sách vở lại, "Cần tớ giúp , Draco?"

      "." Draco vô cùng khí phách từ chối.

      Cho nên việc này dẫn đến thời gian cậu ấy trở về phòng sinh hoạt chung càng ngày càng trễ.

      Năm thứ năm, bài vở rất nặng, các giáo sư giao luận văn càng ngày càng dài - - lúc giao bài, tôi ngạc nhiên khi phát chữ viết của vài bạn học càng lúc càng lớn. Nhưng tôi ngược lại, càng lúc càng có nhiều thời gian, bởi vì hoạt động ngoại khóa vào buổi tối của tôi chỉ còn nghiên cứu phép thuật hắc ám vào mỗi tối thứ hai.

      Thời gian mụ Umbridge nhận chức vụ hiệu trưởng, bà ấy càng ngày càng càng thêm nghiêm khắc và khó chịu, mà ba người bọn Harry đen đủi trở thành mục tiêu mới của bà ta, nhận được rất nhiều chú ý mà ai muốn. Dưới tình hình như vậy, tổ phòng chống phép thuật hắc ám của Harry buộc phải dừng toàn bộ hoạt động.

      Về việc cụ Dumbledore trốn , Bộ Phép thuật có bất cứ giải thích nào, thậm chí Nhật Báo Tiên Tri đều ra. Nhưng tại Hogwarts, mỗi người miêu tả sinh động như rằng cụ làm như thế nào dễ dàng khống chế hai Thần Sáng, sau đó thong thả đóng chặt phòng hiệu trưởng rồi trốn thoát, giống như bọn họ tận mắt nhìn thấy vậy. Mọi người muốn biết thông tin từ Harry nên cậu ấy bị vây đuổi chặn đường, cậu ấy trở nên vô cùng chật vật, nhưng đối với những chuyện này cậu ấy phàn nàn gì.

      "Cậu biết , thế này so với khai giảng của năm trước tốt hơn rất nhiều." Harry lạc quan , "Khi đó cậu ấy học, nhưng ai đồng ý tin tưởng cậu ấy."

      tại, mỗi người đều tin chắc cụ Dumbledore trở về. Cho dù là Draco cũng phải thừa nhận ai thích mụ Umbridge, mà tên của cụ Dumbledore gắn với trường Hogwarts chặt chẽ gần 80 năm, vì thế trình độ nào đó, cụ Dumbledore đại biểu cho Hogwarts.

      Vì để nắm chặt Hogwarts trong tay mình, mụ Umbridge tỉ mỉ chọn lựa đám học sinh, bà ta gọi bọn họ là "Nhóm thực điều tra", cấp cho bọn họ quyền tùy ý trừ điểm. Là "Đồng nghiệp tốt của Umbridge", đương nhiên thể nghi ngờ con trai của "Người ủng hộ Bộ phép thuật", Draco cũng được tuyển chọn vào nhóm này.

      Gần như ngày đầu tiên khi lấy được huy chương của Nhóm thực điều tra, Draco hung hăng trừ điểm Gryffindor, mãi cho đến khi nhìn những viên ru-bi trong đồng hồ cát quá ít, gần như nhìn thấy đáy mới cảm thấy mỹ mãn thu hồi huy chương. Từ trước đến nay ngài Malfoy luôn luôn mệt mỏi khi làm nhóm Sư Tử ngột ngạt.

      Nhưng mặc kệ ban ngày cậu ấy đắc ý như thế nào buổi tối vẫn phải tiếp tục lao động cho lão Filch.

      Bình thường vào buổi tối, phần lớn việc tuần tra của huynh trưởng đều là tôi và Draco, , mấy ngày nay cậu ấy phải lao động, tôi cảm thấy quen. ngày nào đó vào lúc trời tối, thời điểm tôi tuần tra vô tình xa, đánh bậy đánh bạ phát phòng học mà Draco lao động.

      Đó là phòng học rất rất xa xôi, bàn học ghế dựa dùng đều được dựa vào vách tường thành đống.DiễễnđàànLêêQuýýĐôôn Draco đứng ở cạnh cửa chính, dùng hai đầu ngón tay cầm bắt khăn lau kéo tới kéo bàn, mở cái khăn đó ra, cậu ấy ghét bỏ mặt nhăn thành bánh bao.

      "Nếu cậu vẫn có năng suất như thế này," tôi ngạc nhiên , "Như thế tớ đều cảm thấy ngạc nhiên với việc cậu luôn luôn về ký túc xá trễ như thế."

      "A...!" Draco giật mình xoay người, thẹn thùng nhìn tôi , "Vì sao cậu ở chỗ này?"

      "Được rồi, cậu cần che dấu, " tôi nhìn chiếc khăn lau bị cậu ấy vứt ra phía sau, "Cậu cũng cần cảm thấy thẹn vì chuyện vệ sinh sạch này.";

      Draco thò đầu ra, nhìn hành lang.

      "Cậu tới rất đúng lúc - - cho mình mượn đũa phép chút."

      Cậu ấy rút đũa phép của tôi ra, phóng cái bùa chú rửa sạch đổi mới hoàn toàn với phòng học.

      "Tớ nhớ Filch , " tôi nhìn cậu ấy , " cho phép dùng phép thuật?"

      "Lão là Squib, tóm lại lão biết tớ sử dụng phép thuật - -" Draco thèm để ý vẫy vẫy tay , "Nếu phải đũa phép của tớ bị lão lấy ..."

      "Nhưng nếu là tớ cho dù có là Squib cũng có thể nhìn ra cậu dùng phép thuật." Tôi vừa vừa nhìn phòng học bỏ trống trong nháy mắt sáng lấp lánh, "Cậu thể trông mong lão mù mắt như con dơi được."

      "Ý cậu là nó quá sạch rồi hả?" Draco nhìn phòng học . Cậu ấy gật gật đầu, lại vẫy vẫy đũa phép, tạo luồng gió, gió nổi lên, thổi đống bụi ở góc phòng học bay lên.

      "Được rồi. Lần này lão nhìn ra đâu." Draco trả đũa phép cho tôi, oán giận , "Hôm nay là ngày cuối cùng phải lao động, vì sao cậu thể đến sớm mấy ngày, tớ cũng cần vất vả như vậy - - "

      "Draco dấu, nếu như não của cậu chưa bị tan mất, như thế cậu nên nhớ là cậu vội vàng cự tuyệt cầu giúp đỡ của tớ." Tôi khinh thường .

      "Là sao?" Draco hơi hơi quay đầu, coi như có việc gì sang chuyện khác, "Tớ phải đến văn phòng lão Filch lấy đũa phép, cậu ở chỗ này chờ tớ, được ?"

      Tôi híp mắt đánh giá Draco từ xuống dưới, thầm nghiến răng.

      Mặc kệ Draco oán hận lão vì phải lao động nhưng hiển nhiên lão Filch cho cậu ấy rất nhiều ưu đãi rồi.

      "Tội nghiệp Alex Coleman." Hermione đỏ hồng mắt , "Nó mới chỉ có mười hai tuổi - - bị quất năm cái! - - tớ thể tin được là tại thời đại này còn có chuyện tàn nhẫn và dã man như vậy!"

      "Filch ra tay rồi hả ?" Tôi , "Tớ còn tưởng rằng lão chỉ thôi chứ, cho dù lão có Bộ Phép thuật ủng hộ và trao quyền. Người thông minh đều hiểu là thể làm hại đến trẻ con, bởi vì cha mẹ của đứa bé đó liều mạng với ngươi."

      " chỉ là Alex, " Harry , "Còn có vài người khác..."

      " cơ bản đều là thành viên của nhóm G. H. R. S." Ron nhún nhún vai. "Chúng ta bị theo dõi."

      "Đó là tất nhiên." Vừa lật trang sách tôi vừa , "Mụ Umbridge có sợ hãi đối với G.H.R.S. Các cậu cũng phải cẩn thận, tớ nghĩ bà ta nhìn chằm chằm các cậu, chờ các cậu gây ra rắc rối - - "

      Ron trợn trừng mắt.

      "Tớ thề là tớ chưa bao giờ được coi trọng như vậy, " cậu ta lớn tiếng , "Nhưng điều này cũng làm cho người ta cảm động."

      "Mụ Umbridge càng ghê tởm hơn hồi trước- -" Harry , "Mà lão Filch bị bà ta mua chuộc rồi. Đây tuyệt đối là tin tức xấu, trừ bỏ trai của Ron có ai quen thuộc các đường hầm ở đây hơn lão Filch."

      " tại Hogwarts thực giống cái ngục giam." Hermione sầu lo địa ."Nếu còn tiếp tục như vậy, di@en*dyan(lee^qu.donnn) chỉ sợ đợi được cụ Dumbledore trở về, có người chịu nổi rồi."

      "Nếu như vậy, bằng mọi người liên kết lại đuổi bà ta ." Tôi xem sách vở, chút để ý .

      Sau lúc lâu có trả lời. Tôi khó hiểu ngẩng đầu lên.

      Ba người, Harry, Ron cùng Hermione ở đưa mắt nhìn nhau.

      "Tớ tuyệt đối đồng ý." Ron nhếch miệng .

      "Nhưng chúng ta phải làm như thế nào?" Hermione lo lắng trùng trùng , "Mụ Umbridge giống người khác, bà ta là nhân viên đặc phái của Bộ Phép thuật..."

      "Lúc trước phải cậu làm rất tốt sao?" Tôi thể tưởng tượng nổi nhìn Hermione, "Cậu có thể làm cho toàn bộ thế giới phù thủy bắt đầu cân nhắc những lời Harry , chẳng lẽ cậu có thể làm cho toàn bộ thế giới phù thủy hiểu rốt cuộc mụ Umbridge làm cái gì?"

      "Cậu đến việc đăng tin tức của mụ Umbridge?" Hermione , "Tớ hỏi qua Skeeter, ta muốn làm như vậy - - sau khi tất cả các thông tin được công bố và các quan chức khác của Bộ Phép thuật có chủ ý tiếp xúc. Dù có lấy của Animagi của ấy để uy hiếp cũng chịu."

      "Nhưng chúng ta tìm Skeeter làm gì nha?" Tôi , "Tớ cảm thấy cậu có thể viết."

      "Nhưng như thế có được ?" Hermione do dự .

      "Sao lại được? phải nhà Gryffindor có cậu nhóc năm thứ tư cực kỳ thích chụp ảnh sao? Có thể cho cậu ta chụp hình vết thương được tạo bởi chiếc bút lông chim, viết về những phát biểu tuyệt vời của mụ Umbridge về lớp phòng ngự phép thuật hắc ám, sau đó phỏng vấn về các biện pháp trừng phạt về thể xác học sinh v…v…" Tôi , "Để cho các phù thủy trưởng thành hiểu bọn gặp những gì trong trường học. Dù sao cả nước quốc cũng chỉ có trường học này, tất cả mọi người vẫn là cực kỳ chú ý tới nó, đúng ?"

      "Tốt, " Hermione do dự chút, nhưng vẫn gật đầu, "Tớ về nghĩ xem nên viết như thế nào. Từ trước đến nay tớ chưa bao giờ viết những thứ này."
      ly sắc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :