1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích nữ vô song - Bạch Sắc Hồ Điệp (98/316)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 138. Phân tích lợi hại
      Editor: trang bubble ^^

      Quan hệ mấu chốt trong đó, thái hậu đương nhiên cũng có thể nghĩ thông suốt.

      Nhưng mà Triệu Tiệp Dư cố ý lấy lòng, lúc này bản thân chính là thừa nhận quyền uy của thái hậu, lại trực tiếp hung hăng đánh mặt hoàng hậu, tuy rằng trong đó có nhân tố thiết kế nhưng vẫn làm cho thái hậu cảm thấy vô cùng dễ chịu, nghĩ đến đoạn thời gian trước tuy rằng Triệu Tiệp Dư kiêu ngạo có chút mê muội đầu nhưng vẫn phải mụn nhọt cây du, rơi xuống hào, lần sau ngươi thông minh hơn (thành ngữ: người ta chỉ học từ những sai lầm), mỉm cười : "Vừa rồi Nguyên Ca nha đầu còn với ai gia, Triệu Tiệp Dư cũng là người lí lẽ, tất nhiên có thể thông cảm nỗi khổ trong lòng ai gia, chớp mắt Triệu Tiệp Dư phái người đến đây, chẳng lẽ hai người các ngươi bàn bạc tốt?"

      xong, mặt giãn ra cười, vô cùng hòa ái.

      Bùi Nguyên Ca mỉm cười cúi đầu, sở dĩ nàng như vậy, chính là nghĩ nếu giải bày đến trước mặt hoàng thượng, hoàng thượng tất nhiên phụ họa lời của nàng, mà Triệu Tiệp Dư tuy rằng kiêu ngạo cũng nhằm vào tần phi, kiên quyết dám ngang nhiên làm trái hoàng thượng, cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng. Nhưng nghĩ rằng Triệu Tiệp Dư lại thủ đoạn như vậy, Tịch Mai lại đây vừa vặn là lúc, cũng là đúng dịp.

      Hoàng hậu ngồi ở bên cạnh, gương mặt đỏ da cam xanh lam tím biến ảo ngừng, dáng vẻ vô cùng đặc sắc.

      Nghe thân thể Triệu Tiệp Dư khoẻ, nàng bèn chạy tới Hàn Lộ cung, vừa vặn nghe được lời thái giám Băng Cao trở về từ Huyên Huy cung, vốn nghĩ rằng rốt cục bắt được cơ hội có thể hung hăng trước mặt thái hậu, có thể biểu hiền lành ở trước mặt Triệu Tiệp Dư và hoàng thượng. Lúc ấy, Triệu Tiệp Dư còn là bộ dáng cảm động đến rơi nước mắt, hoàng hậu cho rằng động tác này làm Triệu Tiệp Dư cảm ơn với nàng, như thế nào cũng ngờ Triệu Tiệp Dư lại trả đũa, lợi dụng nàng lấy lòng với thái hậu, chính mình đường đường là hoàng hậu lại như con rối bị người thao túng lợi dụng. Việc gì có thể nhẫn được, có việc lại thể nhẫn?

      Triệu Tiệp Dư và Bùi Nguyên Ca đáng giận như nhau, đúng nên câu trừ bỏ, ai cũng thể bỏ qua!

      Trong lòng Hoàng hậu cáu giận nhưng bởi vì có mưu tính khác, còn đến mức luống cuống. Có điều hành vi Triệu Tiệp Dư như vậy, nhiễu loạn bố cục gốc của nàng, mưu tính kế tiếp lại có chút gặp trở ngại, cố gắng suy tư phải như thế nào mới có thể tiến hành dựa theo kế hoạch ban đầu.

      Dường như ngờ Bùi Nguyên Ca chuyện giúp Triệu Tiệp Dư, Tịch Mai giật mình, lập tức kính cẩn : "Triệu Tiệp Dư còn dặn dò nô tỳ , nếu gặp Bùi tứ tiểu thư, bảo nô tỳ tạ lỗi với Bùi tứ tiểu thư thay Tiệp Dư. Sau khi Tiệp Dư có bầu, tính tình khó tránh khỏi có chút quái lạ, hôm nay vô tình xung đột Bùi tứ tiểu thư, tại biết hành vi thích hợp, vẫn xin Bùi tứ tiểu thư nên so đo, về sau mọi người đều là tỷ muội. Nếu Bùi tứ tiểu thư thích cũng có thể đến Hàn Lộ cung lại nhiều hơn, hai bên thân thiết chút!"

      Triệu Tiệp Dư lại xin lỗi với nàng?

      Khóe môi Bùi Nguyên Ca khẽ cong, đây cũng giống tác phong của Triệu Tiệp Dư. Chẳng qua Triệu Tiệp Dư chịu thua với nàng ngay ở trước mặt thái hậu, nàng cũng tiện lại hùng hổ doạ người nữa, vì thế thản nhiên cười : "Đa tạ Tiệp Dư nương nương ưu ái, nếu tiểu nữ có thời gian rảnh rỗi, tất nhiên đến bái phỏng."

      Nghe lời Bùi Nguyên Ca , Tịch Mai chỉ biết ít nhất ở mặt ngoài nàng tiếp nhận Triệu Tiệp Dư lấy lòng rồi, nở nụ cười xinh đẹp.

      Thái hậu liếc nhìn hoàng hậu bên cạnh, vô cùng vừa lòng đối với tình hình này, cố ý ôn hòa : "Triệu Tiệp Dư có lòng rồi!" xong phân phó Trương ma ma thưởng Tịch Mai, lại , "Vừa vặn, Lộ thái y thi châm xong, theo ngươi cùng Hàn Lộ cung, cố gắng chẩn trị cho Triệu Tiệp Dư, nếu cần dược liệu gì, cứ việc đến cho ai gia, cần câu nệ!"

      Tuy rằng Bùi Nguyên Ca tốt, dù sao tuổi còn , muốn vào cung còn phải chờ hai năm, Triệu Tiệp Dư cũng được sủng ái, lại có mang, nếu tại thức thời lấy lòng về phía thái hậu bà, vừa vặn có thể tạm thời lợi dụng nàng ta để hạn chế hoàng hậu, d!^Nd+n(#Q%*d@n tìm chút phiền toái cho hoàng hậu. Miễn cho hoàng hậu ngồi vị trí này quá vững chắc, lại sinh ra tâm tư nên có, khắp nơi đối nghịch với bà!

      "Đa tạ thái hậu nương nương ban cho!" Tịch Mai cung kính khiêm tốn hành lễ, cùng rời theo Lộ thái y.

      Hào hứng bừng bừng đến khởi binh vấn tội với thái hậu, kết quả lại bị Bùi Nguyên Ca và Triệu Tiệp Dư liên kết đánh trả mặt xám mày tro, còn quấy rối nàng vốn thích nịnh nót, nghẹn khuất và phiền muộn trong lòng hoàng hậu lại khỏi , tức giận đầy người trở lại trong Phượng Nghi cung, lập tức sai người gọi Chương Văn Uyển lại đây, trước tiên phát ra trận cáu kỉnh, thoáng phát tiết lửa giận trong lòng, lúc này mới : "Triệu Tiệp Dư này quả nhiên là thay đổi thất thường, vốn nghĩ nếu nàng ta tiếp tục khóc lóc om sòm thêm làm cho thái hậu và Bùi Nguyên Ca mặt xám mày tro, bản cung cũng có thể thuận thế sắp xếp. tại lại đều bị đảo loạn rồi, ngươi làm sao bây giờ?"

      Ở trong quá trình hoàng hậu phát giận, Chương Văn Uyển biết ràng chuyện xảy ra trong Huyên Huy cung, trầm tư lát, mỉm cười : "Hoàng hậu nương nương cần vì thế lo lắng, theo thiếp thân thấy, động tác này của Triệu Tiệp Dư đơn giản là hoãn bày bố sau này của chúng ta lại mấy ngày, ngoài ra cũng có ảnh hưởng gì."

      "Ngươi đầu óc hồ đồ có phải hay ? nghe bản cung , Triệu Tiệp Dư hoà giải với Bùi Nguyên Ca?" Hoàng hậu ngẩng đầu, vẻ giận dữ đầy mặt, "Nếu các nàng hoà giải, làm sao chúng ta tính kế các nàng?"

      "Nương nương yên tâm, theo ý kiến của thiếp thân, Triệu Tiệp Dư chẳng qua là muốn hoà giải với thái hậu mà thôi, dù sao thái hậu là mẫu hậu của hoàng thượng, bản thân khôn khéo lại có Diệp thị để dựa vào, Triệu Tiệp Dư đắc tội nổi, có thể hoà giải đương nhiên tốt nhất. Nhưng mà Bùi Nguyên Ca khác biệt, giữa nàng ta với Triệu Tiệp Dư lại có xung đột gay gắt." Chương Văn Uyển bị mắng, trong lòng cũng có tức giận nhưng chỉ có thể đè xuống, giải thích , "Nương nương suy nghĩ chút, thế lực nhà mẹ đẻ Triệu Tiệp Dư yếu, cho dù sinh hạ hoàng tử, có khả năng dựa vào vẫn chỉ có sủng ái của hoàng thượng. Mà hoàng thượng ràng cực kỳ vừa ý với Bùi Nguyên Ca, đợi cho Bùi Nguyên Ca đến tuổi trưởng thành vào cung được sủng ái, nếu lại thêm có bầu, đến lúc đó còn có chỗ Triệu Tiệp Dư sống yên ổn sao?"

      Hoàng hậu ngẩn ra, lúc này mới trầm ngâm suy tư, chậm rãi bình tĩnh lại.

      "Chuyện hôm nay Triệu Tiệp Dư làm đến quá mức, lại bị Bùi Nguyên Ca tính kế, bắt đựơc nhược điểm, ở bên ngoài là Triệu Tiệp Dư đuối lý, nếu nàng ta lại chết thừa nhận, khó tránh khỏi khiến hoàng thượng cảm thấy nàng ta thị sủng mà kiêu, lí lẽ. tại ở trước mặt hoàng thượng phái Tịch Mai tạ lỗi với thái hậu và Bùi Nguyên Ca, tự nhiên làm hoàng thượng có hảo cảm với nàng ta, đây chính là kế tạm thích ứng thôi!" Chương Văn Uyển phân tích đâu vào đấy , "Triệu Tiệp Dư tuy là người kiêu ngạo ngang ngược, cũng có đầu óc, trong lòng nàng ta khẳng định cũng hiểu được, tại nàng ta được sủng ái lại có bầu, mà Bùi Nguyên Ca chưa vào cung, đúng là lúc nàng ta chiếm ưu thế nhất, nếu thể thừa dịp tại áp chế Bùi Nguyên Ca, tương lai càng thêm có cơ hội! Cho nên, Triệu Tiệp Dư tuyệt đối hòa giải với Bùi Nguyên Ca, hơn nữa tuyệt đối vào đoạn thời gian gần giở thủ đoạn đối phó Bùi Nguyên Ca, cho nên nương nương cũng có thể yên tâm!"

      Hoàng hậu tâm ý hơi ổn định, suy tư lại, : "Cho dù ngươi có lý nhưng thái hậu coi trọng bảo hộ với Bùi Nguyên Ca như vậy, nếu Triệu Tiệp Dư đối phó Bùi Nguyên Ca, chẳng phải là khiêu khích với thái hậu? Xem tình hình đêm nay, Triệu Tiệp Dư hiển nhiên muốn dựa vào sẵn sàng góp sức cho thái hậu, làm sao lại có thể làm chuyện như vậy?"

      "Tuy rằng Thái hậu coi trọng bảo hộ Bùi Nguyên Ca, có lòng muốn nâng đỡ Bùi Nguyên Ca ngồi lên hậu vị, nhưng nương nương phải hiểu, thái hậu làm như vậy chẳng qua là muốn nâng đỡ con rối, tiện nắm giữ hậu cung chặt chẽ ở trong tay mình. Mà Bùi Nguyên Ca lại là người thông minh lanh lợi như vậy, trang@dđlqđ@bubble editor tuy rằng thái hậu thích thông minh lanh lợi của nàng, nhưng làm sao lại có thể phòng bị thông minh lanh lợi của nàng? Nếu có người có thể đến hạn chế Bùi Nguyên Ca, thái hậu nương nương chỉ biết vui mừng, tuyệt đối bởi vậy giận chó đánh mèo. Lại , dù hoàng thượng vừa ý Bùi Nguyên Ca, nhưng dù sao tuổi nàng quá , còn chưa thích hợp vào cung, trong lúc này, nếu Triệu Tiệp Dư có thể để thái hậu sử dụng, làm sao thái hậu lại có thể vì Bùi Nguyên Ca, từ chối quân cờ như vậy? Thậm chí, nếu Triệu Tiệp Dư biểu tốt, có thể đối phó Bùi Nguyên Ca, chừng thái hậu thay đổi tâm ý, lại nâng đỡ Triệu Tiệp Dư cũng khó . Chỉ cần Triệu Tiệp Dư hiểu được điểm ấy nàng ta càng thể hoà giải với Bùi Nguyên Ca!"

      Chương Văn Uyển cười , biểu tình vô cùng chắc chắc.

      Tính cách Thái hậu kín đáo **, hoàng hậu hiểu rất ràng, càng nghĩ càng cảm thấy Chương Văn Uyển được có đạo lý, nhưng lại nghi ngờ : "Ngộ nhỡ Triệu Tiệp Dư nghĩ thấu bí quyết trong đó, cho rằng Bùi Nguyên Ca và thái hậu là thể, tạm thời động nàng ta, vậy làm sao bây giờ?"

      "Nếu Triệu Tiệp Dư , chẳng lẽ nương nương thể làm cho nàng ta hiểu sao?" Chương Văn Uyển cười .

      Nhìn nàng ta bao hàm tươi cười sâu xa, hoàng hậu nhất thời tỉnh ngộ, cũng nở nụ cười: " sai, nếu Triệu Tiệp Dư thể hiểu được, tự nhiên có người nhắc nhở nàng ta, làm cho nàng ta hiểu được."

      "Có điều, chỉ Triệu Tiệp Dư hiểu còn chưa đủ, bên Huyên Huy cung cũng cần phải có người thúc đẩy thái hậu chút, bằng chúng ta tính kế cũng rất khó thành công. Chỉ là biết..." Chương Văn Uyển dừng chút, hơi chần chờ nhìn hoàng hậu.

      Hoàng hậu hiểu ý tứ của nàng, cười lạnh : "Yên tâm, tuy rằng người thái hậu tâm phúc, bản cung thể thu mua được, nhưng bản cung vẫn có người có thể chuyện chút ở trước mặt bà ta. Dù sao đều là người Diệp thị, tuy rằng giờ phút này thái hậu tôn vinh, nhưng bản cung thân là hoàng hậu, lại có Triết Nhi bên người, suy nghĩ vì lâu dài, ngay cả cha mẹ cũng đứng ở bên bản cung, huống chi những nô tài trong Huyên Huy cung này? Tuổi già cũng thôi , dù sao trẻ tuổi vẫn phải lo lắng cho tương lai, sao lại dám làm trái bản cung?"

      "Vậy là tốt rồi!" Chương Văn Uyển khẽ thở phào, "Nương nương vậy cũng biết được, muốn đặt tội danh mưu hại Triệu Tiệp Dư ở đầu Bùi Nguyên Ca nhất định phải nắm chắc thời gian, thể xảy ra sai lầm. Dù là Huyên Huy cung hay là Hàn Lộ cung đều phải ràng động tĩnh của các nàng, mới có thể sắp xếp thoả đáng, khiến Bùi Nguyên Ca hết đường chối cãi!"

      Hoàng hậu gật đầu, : "Điểm ấy bản cung đương nhiên hiểu được!"

      Nghĩ, trong lòng cũng là tức giận trận, vốn cho là dựa vào chuyện đêm nay, hoàng hậu nàng đây lại gây áp lực hai ngày này có thể thiết kế, lần trừ bỏ Triệu Tiệp Dư và Bùi Nguyên Ca, kết quả lại bị Triệu Tiệp Dư thay đổi thất thường quấy rối, thể nhẫn nại hai hồ ly tinh này thêm thời gian nữa, ngẫm lại cảm thấy trong lòng bực bội phiền muộn. Hận thể thiên đao vạn quả Triệu Tiệp Dư quấy nhiễu chuyện này.

      "Nương nương kiên nhẫn thêm chút, chỉ là chờ thêm hai ngày mà thôi!" Chương Văn Uyển nhìn ra hoàng hậu nổi giận, rất sợ nàng ta làm việc xúc động, vội an ủi , "Nương nương yên tâm, Triệu Tiệp Dư càng thêm lo âu so với chúng ta, chỉ cần chờ chuyện này tạm thời lắng lại, nàng ta tuyệt đối xảy ra thiêu thân. Bằng cũng mời Bùi Nguyên Ca Hàn Lộ cung, đến lúc đó chúng ta tuỳ cơ ứng biến là được!"

      Hoàng hậu có chút nôn nóng : "Nhưng ngộ nhỡ Bùi Nguyên Ca sao?"

      "Nương nương yên tâm, xem thủ đoạn Triệu Tiệp Dư đêm nay, ngay cả thái hậu cũng thể tiếp nhận lấy lòng của nàng ta, huống chi chỉ là Bùi Nguyên Ca? Triệu Tiệp Dư có thừa biện pháp khiến nàng ta đến Hàn Lộ cung! Lại , nếu thái hậu muốn mượn sức Triệu Tiệp Dư, sao lại có thể nhìn về Triệu Tiệp Dư lấy lòng, hơn nữa chúng ta ở bên cạnh thúc đẩy, để cho Bùi Nguyên Ca ăn thiệt thòi, chuyện chỉ có thể càng thuận lý thành chương (hợp lẽ) so với lúc trước!" Chương Văn Uyển rất tin tưởng với việc này.

      Bất kỳ người nào có mưu đồ ở hậu cung, trang@dđlqđ@bubble editor cũng dễ dàng buông tha Bùi Nguyên Ca, Chương Văn Uyển nàng còn như thế, huống chi Triệu Tiệp Dư?

      Chẳng qua, người thông minh mở miệng, người ngu ngốc ra tay mà thôi!

      Quả nhiên, quá vài ngày, hoàng hậu và Chương Văn Uyển chờ được cơ hội...

    2. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 139. Nhận sai xin lỗi
      Editor: trang bubble ^^

      Trong Huyên Huy cung, Triệu Tiệp Dư va phải cái đinh Bùi Nguyên Ca va đến đầu rơi máu chảy, bị phạt cấm túc hối lỗi, chuyện này rất nhanh lan truyền ra, hầu như tất cả mọi người cho rằng lần này Triệu Tiệp Dư phải gặp hạn, ngẫm lại trước kia nàng ta ỷ vào được sủng ái và có bầu ức hiếp tần phi đủ kiểu, trong cung rất nhiều người hận nàng ta, chuẩn bị nhân cơ hội này bỏ đá xuống giếng, ai biết mới đến buổi tối tình hình thay đổi nhanh.

      Triệu Tiệp Dư động thai khí, hoàng thượng vẫn chăm sóc đủ kiểu như cũ, thậm chí ngay cả Lộ thái y của Huyên Huy cung cũng muốn mời đến chẩn đoán cho nàng ta.

      đường Tịch Mai dẫn theo Lộ thái y đến Hàn Lộ cung, lại bằng mọi cách tuyên dương thái hậu coi trọng và chú ý tới Triệu Tiệp Dư, làm cho mọi người đều biết. Ngay sau đó vài ngày, mỗi ngày Triệu Tiệp Dư đều phái người đến Huyên Huy cung thỉnh an thay, mà mỗi lần ra ngoài, đều mang đồ thái hậu ban thưởng, Triệu Tiệp Dư cảm động đến rơi nước mắt với cái này, đôi bên tốt đến như mẹ con thân sinh. Sau khi Hoàng thượng biết được, lại cực lực khen Triệu Tiệp Dư hiếu thuận biết lễ, thêm tán thưởng lớn, tuy rằng ngại mặt mũi thái hậu, có giải trừ cấm túc nhưng lại ban xuống vô số thứ.

      Như vậy xem ra, chẳng những Triệu Tiệp Dư bởi vậy mà thất sủng, ngược lại dường như mượn cơ hội chiếm lại niềm vui của thái hậu.

      Có hoàng thượng và thái hậu hai tầng bùa hộ mệnh, chẳng lẽ sau này Triệu Tiệp Dư càng thêm kiêu ngạo đắc ý?

      Hậu cung lòng người hoảng sợ nhưng mượn gió bẻ măng chính là truyền thống mỹ đức cần thiết của người trong hoàng cung, hơn nữa tần phi phân vị thấp lại đựơc sủng này vốn tính toán ở trong lòng phải làm sao nhục nhã ức hiếp người của Triệu Tiệp Dư, lúc này lại ào ào sửa lại chủ ý. Tuy rằng Triệu Tiệp Dư còn cấm túc nhưng chỉ là nàng thể rời Hàn Lộ cung, các nàng lại có thể thăm viếng. Vì thế, trong lúc người thăm hỏi xu nịnh nối liền dứt, bằng mọi cách thân thiết săn sóc với Triệu Tiệp Dư.

      Triệu Tiệp Dư đương nhiên để ý những người này, nhưng cũng rất hưởng thụ loại cảm giác chúng tinh củng nguyệt này.

      Mãi đến hôm nay, Lý mỹ nhân vào Hàn Lộ cung.

      "Lại đến vị Bùi tứ tiểu thư kia là kiêu ngạo, Triệu Tiệp Dư ngài thân thể khoẻ, chính là muốn mượn châu Lưu ly bảy màu của nàng dùng chút, nàng cho mượn cũng thôi , lại bố trí cái bẫy như vậy để cho ngài chui vào. Cũng chính là ngài đầy thành , muốn phụ lòng tốt của nàng, thế này mới miễn cưỡng làm bộ như chuyển biến tốt, kết quả Bùi tứ tiểu thư lại có lý buông tha người, cố ý vu oan hãm hại ngài, làm hại Triệu Tiệp Dư ngài bị cấm túc, thiếp thân nhớ tới đáng cho ngài!" Sau khi nịnh nọt, Lý mỹ nhân đổi đề tài, chuyển tới người Bùi Nguyên Ca.

      Nghe được nàng ta đổ toàn bộ trách nhiệm trận rắc rối ở Huyên Huy cung kia lên người Bùi Nguyên Ca, Triệu Tiệp Dư đương nhiên hiểu được ý xu nịnh lấy lòng của nàng ta, nhưng vừa nhớ lại Bùi Nguyên Ca người chán ốm kia nhịn được mặt u ám, thản nhiên : " kiện kia vốn là ta phải, ta nhận sai với hoàng thượng và thái hậu, Lý mỹ nhân vẫn nên nhắc lại."

      "Cũng phải, ai kêu tại Bùi Nguyên Ca được thái hậu và hoàng thượng sủng chứ? Triệu Tiệp Dư, ngài cũng thể tránh mũi nhọn này!" Lý mỹ nhân thở dài , "Ngẫm lại là cảm thấy hoảng sợ, nay Bùi Nguyên Ca này còn chưa có vào cung, còn có thái hậu dựa vào như vậy, lại mê hoặc hoàng thượng thần hồn điên đảo, khắp nơi bảo vệ nàng. Vậy nếu đợi nàng vào cung mê sủng, còn biết độc sủng hậu cung như thế nào đấy! Đến lúc đó... Ôi!"

      Nàng thêm gì nữa, chỉ là dùng thở dài tràn ngập sầu lo và ý ám chỉ hàm xúc kết thúc, đầy mặt ủ dột lo lắng.

      Làm sao Triệu Tiệp Dư chưa từng lo lắng điểm ấy?

      tại, nàng là Tiệp Dư, được sủng ái còn có bầu, mà Bùi Nguyên Ca chỉ là thân suông còn chưa vào cung, lại càng chưa từng mê mẩn thánh sủng, dưới tình hình chênh lệch xa như vậy, nàng lại còn ăn đau khổ ở chỗ Bùi Nguyên Ca, nếu phải tâm tư nàng xoay chuyển mau, gần như vạn kiếp bất phục, điều này khiến nàng làm sao có thể yên tâm? Cạnh giường, há để người khác ngủ say? Nhất là con hồ ly tinh như hổ rình mồi thế!

      "Có điều quên , dù sao thiếp thân sớm thất sủng, hoàng thượng rất lâu cũng chưa từng đến chỗ thiếp thân đây, có vị Bùi tứ tiểu thư này hay cũng có gì khác nhau, đều là bức tường thanh đăng, lẻ bóng trống vắng." Từ lúc bốn năm năm trước, Lý mỹ nhân cũng thất sủng, con nối dòng, địa vị hèn mọn, ngay cả cung nữ thái giám bình thường cũng dám khi dễ nàng, dù có lòng muốn leo lên tần phi đắc thế, đáng tiếc tiền quyền, gia thế lại tầm thường, hoàn toàn có giá trị lợi dụng, cho dù níu lấy dán lên cũng có bao nhiêu người để ý tới nàng.

      Sao Triệu Tiệp Dư có thể nghe ra ý tứ trong giọng nàng, Lý mỹ nhân thất sủng, có Bùi Nguyên Ca hay đều sao cả, mà nay Triệu Tiệp Dư nàng được sủng ái, Bùi Nguyên Ca với nàng mà chính là uy hiếp lớn... ràng chính là muốn đến lấy lòng nương nhờ vào nàng, lại còn giở loại xiếc vờ đếm xỉa đến này! Triệu Tiệp Dư cười , : "Nếu quan hệ với ngươi, ngươi cần gì phải bám lấy đề xuất?"

      Cũng nhìn chút mình là thân phận gì, lại còn muốn tự nâng giá trị con người ở trước mặt Triệu Tiệp Dư nàng.

      Lý mỹ nhân ngẩn ra, vốn cho rằng lời này của nàng vừa ra, Triệu Tiệp Dư nhất định âu lo đầy mặt, nàng lại khiêu khích hai câu, đợi đến khi Triệu Tiệp Dư nóng vội thỉnh giáo nàng, tự nhiên càng thêm coi trọng nàng. ngờ, Triệu Tiệp Dư lại phản ứng như vậy, trong lúc nhất thời nhìn thấu ý tứ của Triệu Tiệp Dư, bối rối luống cuống. Nghĩ chút, nàng miễn cưỡng cười cười thử : "Thiếp thân chỉ là thuận miệng tý, nếu Tiệp Dư nương nương thích nghe, thiếp thân nhắc tới là được."

      Còn giả vờ!

      Triệu Tiệp Dư cười lạnh: "Nếu như vậy, ngươi cút ra ngoài cho ta!"

      "Sao Tiệp Dư nương nương lại lời ấy? Nếu thiếp thân có chỗ nào ngôn từ ổn, vẫn xin nương nương công khai, thiếp thân nhất định nghĩ lại lỗi bản thân, cũng dám phạm vào nữa." Lý mỹ nhân khẩn trương nuốt ngụm nước miếng, biết làm sao chọc tức vị Triệu Tiệp Dư vinh sủng thịnh này. Thân phận nàng như vậy, lại là vạn vạn đắc tội nổi Triệu Tiệp Dư !

      "Lý mỹ nhân, tính cách ta thích quanh co lòng vòng, rốt cuộc là ngươi có ý gì, trong lòng ta rất ràng, ngươi hoặc là vẫn đàng hoàng thẳng ra, hoặc cút ngay cho ta! Còn muốn giở thủ đoạn ở trước mặt ta, trang@d#d#l#q#d@bubble ngươi cảm thấy ngươi xứng sao?" Giờ phút này, đôi mắt mềm mại đáng của Triệu Tiệp Dư tràn ngập ý miệt thị lạnh như băng, môi đỏ tươi có chút cong lên, da thịt trắng noãn mềm nhẵn, môi đỏ tươi kia khiến cho nàng ngay cả trong dáng vẻ như vậy cũng mang theo vẻ quyến rũ uyển chuyển.

      Lý mỹ nhân thế mới biết, tâm tư sớm bị Triệu Tiệp Dư nhìn thấu, vội quỳ xuống đất : "Thiếp thân biết sai, vẫn xin Tiệp Dư nương nương thứ tội!"

      "Ta kiên nhẫn nghe những lời này của ngươi!" Triệu Tiệp Dư đương nhiên cần khách khí với nàng ta, lạnh lùng , "Nếu ngươi có chủ ý, để cho ta cũng thấy được, ta đương nhiên bạc đãi ngươi. Nếu phải vậy, đừng lãng phí thời gian của ta. cách khác, ta ngại cho ngươi nếm thử mùi vị lãnh cung!"

      Trong lòng Lý mỹ nhân run lên, tuy rằng nàng với Triệu Tiệp Dư phân vị chỉ kém cấp, địa vị lại là đẳng cấp trời vực, nếu Triệu Tiệp Dư muốn nàng chuyển đến lãnh cung, là chuyện câu . Nghĩ, nàng dám giả vờ làm cao nữa, vội vã thành : "Thiếp thân là nghĩ, với thân phận tại của Tiệp Dư muốn đối phó Bùi Nguyên Ca cũng khó, dù sao ngài và hoàng thượng có tình cảm cùng giường cùng gối, lại có mang, sao Bùi Nguyên Ca có thể so với ngài? Nàng chỉ là ỷ vào thái hậu nương nương che chở, thế này mới có thể hoành hành ngang ngược, nếu có thái hậu nương nương làm chỗ dựa cho nàng, làm sao nàng có thể chống lại Tiệp Dư nương nương ngài?"

      "Ngươi đây phải phí lời sao?" Triệu Tiệp Dư kiên nhẫn .

      Ai cũng biết , tại núi dựa lớn nhất của Bùi Nguyên Ca chính là thái hậu, nhưng thái hậu chính là coi trọng Bùi Nguyên Ca, chẳng lẽ còn ai có thể thay đổi tâm tư thái hậu hay sao? Đợi chút, Triệu Tiệp Dư bỗng nhiên nhíu mày, hơi cười lạnh : "Lý mỹ nhân, phải là ngươi muốn châm ngòi ta đấu với thái hậu, rơi vào kết cục còn hài cốt, người có thể ở bên cạnh đắc ý chứ?"

      "Tiệp Dư nương nương minh giám, thiếp thân tuyệt có ý này!" Lý mỹ nhân sợ tới mức cả người run run, vội hỏi, "Ý thiếp thân là, cho dù thái hậu nương nương coi trọng Bùi Nguyên Ca, cũng chỉ là muốn dựa vào nàng để mượn sức hoàng thượng, luôn có khả năng là lòng thương nàng. Gần đây thái hậu nương nương đối đãi ngài như vậy, có lẽ cũng là coi trọng ngài, dù sao sủng ái của ngài bày ra ở nơi này. khi như vậy, sao Tiệp Dư nương nương ngài tự mình qua dựa vào, chen rớt Bùi Nguyên Ca chứ? Nếu ngài biểu ra thành ý với thái hậu, lại trừ bỏ Bùi Nguyên Ca, chừng thái hậu nương nương cảm thấy ngài rất tốt, quyết định nâng đỡ ngài!"

      Nghe rồi, Triệu Tiệp Dư nhất thời tim đập thình thịch.

      tại vấn đề lớn nhất của nàng chính là có núi dựa vào, thế lực gia tộc quá yếu, nàng lại trở mặt xích mích với Liễu quý phi, duy nhất có thể dựa vào chính là hoàng thượng. Nhưng đế vương sở hữu mỹ nhân, trong cung lại có ai có thể thịnh dài suy? Nhưng nếu nàng có thể được thái hậu che chở, vậy tình hình hoàn toàn khác biệt! Lại ngẫm nghĩ, càng cảm thấy chuyện này có thể làm, dù cho Bùi Nguyên Ca tốt, dù sao tại tuổi còn thể vào cung, mà Triệu Tiệp Dư nàng cũng được sủng ái chắc chắn thể nghi ngờ. Nếu nàng biểu ra ý này với thái hậu, còn nghĩ biện pháp trừ bỏ Bùi Nguyên Ca, thái hậu rất có thể tiếp nhận nàng...

      "Ngươi đúng là nhàng, muốn trừ bỏ Bùi Nguyên Ca dễ hơn làm?" Triệu Tiệp Dư nhíu mày .

      Lý mỹ nhân thấy ý nàng động, vội xu nịnh : "Thiếp thân như vậy đương nhiên là còn dùng được, nhưng Tiệp Dư nương nương ngài lại giống vậy, hơn nữa tình hình tại của ngài có lợi với ngài. Chỉ cần ngài có thể nghĩ biện pháp dẫn Bùi Nguyên Ca tới Hàn Lộ cung ngài, lại..." Lý mỹ nhân nhìn bốn phía, tiếp cận lên ghé tai thầm, thấp giọng ra mưu tính trong lòng với Triệu Tiệp Dư.

      Triệu Tiệp Dư nghe, trong kinh ngạc mang theo ba phần vui sướng, cuối cùng nhìn nàng, thản nhiên cười : " ngờ Lý mỹ nhân ngươi còn có đầu óc như vậy, quả nhiên là việc diệu kế! Ngươi yên tâm, chỉ cần ta có thể trừ bỏ Bùi Nguyên Ca tuyệt đối bạc đãi ngươi. Khác , đến lúc đó ta đổi cung điện ngươi đến Hàn Lộ cung của ta trước, chỉ cần ngươi có thể trung thành với ta, tự nhiên có chỗ tốt của ngươi!"

      Lý mỹ nhân nghe vậy mừng rỡ, cung điện của nàng ở Lan Tâm cung hẻo lánh nhất, nếu có thể chuyển đến Hàn Lộ cung, đến chênh lệch trang trí cung điện, chỉ cần hưởng phần tiện lợi của Triệu Tiệp Dư này, chừng còn có cơ hội đông sơn tái khởi. là ông trời phù hộ, lại để cho nàng lén nghe được hai cung nữ vui đùa thảo luận, linh cơ vừa động, từ trong đó nghĩ ra biện pháp giúp Triệu Tiệp Dư tính kế Bùi Nguyên Ca, lấy cái này đến lấy lòng Triệu Tiệp Dư.

      Quả nhiên, lúc nay được đền bù mong muốn!

      Vì thế đêm nay khi hoàng đế lại đây thăm Triệu Tiệp Dư, vừa vặn gặp được Tịch Mai từ Huyên Huy cung trở về bẩm báo với Triệu Tiệp Dư quá trình Huyên Huy cung thỉnh an: "... Nô tỳ dựa theo Tiệp Dư dặn dò, chuyển đạt xin lỗi tới Bùi tứ tiểu thư, cũng dâng lễ vật tạ lỗi, Bùi tứ tiểu thư Tiệp Dư ngài quá khách khí, nàng dám nhận, vốn là muốn khước từ, bị nô tỳ nhiều lần tới mới nhận lấy. Nô tỳ còn thêm chuyện Tiệp Dư nương nương muốn mời nàng đến Hàn Lộ cung, Bùi tứ tiểu thư nếu có chút rảnh rỗi, chắc chắn là đến đây."

      Vẻ mặt Triệu Tiệp Dư ảm đạm, muốn chuyện, bỗng nhiên thấy hoàng đế, vội vàng khom mình hành lễ.

      Hoàng đế thản nhiên cười, đỡ lấy nàng : "Ngươi có mang, cần đa lễ như vậy, mau ngồi xuống!" Chờ nàng ổn định tốt rồi, lúc này mới hỏi, "Các ngươi cái gì đấy?"

      " tới Bùi tứ tiểu thư đấy!" Triệu Tiệp Dư thản nhiên cười , lại khó nén mất mát buồn tẻ trong mắt, cắn cắn môi, thấp thỏm yên , "Chuyện Huyên Huy cung, thiếp thân cảm thấy thực hổ thẹn, nhất là với Bùi tứ tiểu thư, rất muốn giáp mặt tạ lỗi với nàng. Nhưng mà, thiếp thân vẫn còn cấm túc, thể rời khỏi Hàn Lộ cung, bởi vậy vài lần mời tới, muốn mời Bùi tứ tiểu thư đến, dieenddafnleequysddoon để cho thiếp thân có thể giáp mặt chịu tội với nàng, hơn nữa cũng bồi thường. Chính là, thiếp thân bảo Tịch Mai rất nhiều lần, trước sau Bùi tứ tiểu thư lại chịu đến..." nhịn được lo lắng chút , "Hoàng thượng, ngài có phải Bùi tứ tiểu thư còn tức giận thiếp thân, cho nên chịu đến hay ? Thiếp thân là biết sai lầm rồi, thành tâm thành ý muốn nhận sai với Bùi tứ tiểu thư..."

      Thủy mâu buông xuống, hàm răng như ngọc cắn chặt môi đỏ tươi, bộ dáng vô cùng kiều dịu dàng động lòng người, chọc người trìu mến.

      Trong điệu bộ ra vẻ nhận sai xin lỗi, cũng chút biến sắc chụp cái mũ lòng dạ hẹp hòi, ưa để ý buông tha ở đầu Bùi Nguyên Ca... .

      Chương 140. Vô cùng dẻo miệng
      Editor: trang bubble ^^

      Con mắt sâu thẳm của Hoàng đế ập lên tầng tối tăm buồn rầu, chút biến sắc quét mắt Triệu Tiệp Dư, khóe môi khẽ cong thoáng lên chút ý cười thản nhiên: "Ngươi suy nghĩ nhiều quá. Thái hậu thích Bùi tứ tiểu thư như vậy, Bùi tứ tiểu thư ở cùng thái hậu nhiều cũng là phải. Huống chi, bệnh tình phụ thân nàng ấy mới khỏi, vừa hầu hạ hết bệnh, dù sao vẫn khó tránh khỏi có chút mệt mỏi, cho nên muốn tiếp khách, cũng rất bình thường!"

      "Hoàng thượng, làm sao Bùi tứ tiểu thư xem là khách lạ, sớm muộn gì đều là tỷ muội, phải sao?" Triệu Tiệp Dư mị nhãn như tơ, cưòi như cười .

      Hoàng đế thản nhiên cười: "Lại là tính tình suy bụng ta ra bụng người có phải hay ?"

      "Thiếp thân nào dám!" Triệu Tiệp Dư dám quá mức, chuyển biến tốt hãy thu, bàn tay trắng noãn như ngọc lôi kéo hoàng đế, làm nũng , "Nhưng hoàng thượng, Bùi tứ tiểu thư chịu nhận thiếp thân xin lỗi, thiếp thân luôn cảm thấy trong lòng bứt rứt, dù sao chuyện trước đó là thiếp thân quá mức lỗ mãng. Lại như thế nào, tương lai Bùi tứ tiểu thư cũng là... Thiếp thân muốn cho nàng ấn tượng tốt, cũng miễn cho tương lai giữa thiếp thân và Bùi tứ tiểu thư hoà thuận, làm cho hoàng thượng ngài hao tổn tinh thần. Nếu ngài thay thiếp thân ra chủ ý, xem làm sao có thể mời Bùi tứ tiểu thư qua đây?"

      Khéo léo chuyển dời việc từ mâu thuẫn của nàng và Bùi Nguyên Ca đến săn sóc với hoàng đế, càng tỏ vẻ nàng dịu dàng hiền lành.

      "Tiệp Dư ngươi đúng là hiền lành, nghĩ xa như vậy!" Hoàng đế thản nhiên , khóe miệng vẫn khẽ cong như cũ, vẻ mặt rất khó nhận ra là vui hay giận.

      Triệu Tiệp Dư đương nhiên cho rằng là vui, dịu dàng : "Thiếp thân biết tính tình thiếp thân tốt, tính tình lại thẳng, luôn khó tránh khỏi đắc tội với người. Nhưng mà, tâm ý của thiếp thân với hoàng thượng, trời đất có thể chứng minh, vì hoàng thượng, cho dù thiếp thân chịu nhiều ủy khuất nữa cũng sao. Huống chi chuyện này là thiếp thân đúng, thiếp thân chịu tội cũng là phải." Thấy hoàng đế hình như nóng lòng ra chủ ý cho nàng lắm, Triệu Tiệp Dư cũng tiếp tục năn nỉ, suy tư , "Quên , hoàng thượng ngài phải xử lý quốc gia đại , vốn là bận rộn, sao thiếp thân lại có thể lấy loại chuyện này đến phiền ngài, thiếp thân tự mình nghĩ cách được rồi!"

      "Được rồi, ngươi còn có bầu, đừng xoay chuyển nhiều tâm tư như vậy, cố gắng dưỡng tốt thân thể mới là quan trọng hơn." Giọng hoàng đế dịu dàng, đôi mắt lại sâu thẳm như biển cát, khó có thể phỏng đoán.

      "Vâng, thiếp thân biết."

      Đối thoại của hai người dừng ở đây, nhưng đoạn lời này rất nhanh tuyền tới trong Huyên Huy cung, thái hậu nhịn được có chút lo lắng. Triệu Tiệp Dư ràng bởi vì xung đột thái hậu là bà mà bị phạt, kết quả đêm đó động thai khí, hoàng thượng lại mời thái y mời đến Huyên Huy cung của bà, có thể thấy được ở trong lòng hoàng thượng, phân lượng của Triệu Tiệp Dư vẫn là rất nặng. tại nàng thổi loại gió gối đầu này với hoàng đế, lại bày ra bộ dáng khiêm nhường nhận sai xin lỗi, hoàng thượng tất nhiên sinh ra thương với nàng, cố ý vô tình cảm thấy Bùi Nguyên Ca mức độ tài đức hẹp hòi, cố ý làm khó dễ Triệu Tiệp Dư...

      Cố tình đây lại là lời tư mật của hai người ở trong phòng, ngay cả muốn giải thích cũng có cơ hội.

      Nếu lại để cho Triệu Tiệp Dư giày vò tiếp như vậy, chừng ảnh hưởng cảm nhận của hoàng đế với Bùi Nguyên Ca, vậy hiển nhiên là bất lợi với mưu tính tương lai của bà. Nhưng mà, tại danh tiếng Triệu Tiệp Dư thịnh, lại có hoàng hậu như hổ rình mồi ở bên cạnh, nên cứng đối cứng...

      Những lời này tự nhiên cũng cố ý vô tình truyền tới trong tai Bùi Nguyên Ca, nàng chỉ là cười trừ.

      Ngay sau đó vài ngày, Triệu Tiệp Dư đột nhiên lại động thai khí, kinh động vô số thái y, cuối cùng kết quả chẩn đoán là lo âu quá mức. Hoàng đế đương nhiên hỏi nguyên do, Triệu Tiệp Dư ấp úng , Tịch Mai Tịch Tuyết bên cạnh lại bật thốt lên ra, Triệu Tiệp Dư vẫn là lo lắng chuyện Bùi tứ tiểu thư, nghĩ như thế nào mới có thể lấy được tha thứ của Bùi tứ tiểu thư, lúc ấy hoàng đế nhíu nhíu mày, nhiều.

      Lại sau đó, thái y góp lời phụ nữ có thai nên lo âu quá mức, phải lòng dạ thoải mái mới có thể tốt với thai nhi.

      Ngay sau đó, Triệu Tiệp Dư lại tuyên bố bản thân cố gắng bảo trì tâm tình thoải mái, miễn cho long duệ có sai lầm vân vân. Nhưng đúng lúc những lời này, mặt lại vẫn là vẻ mặt tràn đầy lo lắng trầm tư, mày liễu khẽ nhíu, môi đỏ mọng khẽ mím rất là chọc người sinh thương.

      Trừ lần đó ra còn có tin tức linh tinh vụn vặt truyền đến, đều là tin tức về Triệu Tiệp Dư vì có thể xin lỗi với Bùi Nguyên Ca, làm sao thế nào tốn biết bao tâm huyết... Dần dần, ngay cả trong hoàng cung cũng có đồn đãi, đều Triệu Tiệp Dư biết sai có thể sửa ra sao, mà Bùi Nguyên Ca lại là lòng dạ hẹp hòi thế nào, cố ý quan tâm Triệu Tiệp Dư, cho Triệu Tiệp Dư mặt mũi vân vân...

      Từng cái từng tin tức truyền đến trong Huyên Huy cung, thái hậu càng ngày càng trở nên sầu lo thấp thỏm.

      tại hoàng thượng coi trọng Triệu Tiệp Dư như vậy, với long thai của nàng tự nhiên trông coi càng quan trọng, tại Triệu Tiệp Dư làm vẻ ta đây như vậy, hiển nhiên là muốn lợi dụng long thai trong bụng, giả bộ đáng thương ra vẻ vô tội để hãm hại bôi đen Bùi Nguyên Ca... Thái hậu đương nhiên biết, tuy rằng Triệu Tiệp Dư liên tục phái người đến tạ lỗi, mời với Bùi Nguyên Ca, nhưng hành vi như bây giờ ràng là có ý tốt với Bùi Nguyên Ca, trăm phương nghìn kế muốn Bùi Nguyên Ca đến Hàn Lộ cung, tám phần là lòng có mưu tính. Nhưng nếu Bùi Nguyên Ca lại kéo dài tiếp, còn biết Triệu Tiệp Dư giở cái thiêu thân gì để bôi đen nàng?

      do dự, cung nữ bên cạnh đấm chân cho bà thử thăm dò mở miệng : "Có phải Thái hậu nương nương lo lắng vì chuyện Bùi tứ tiểu thư hay ?"

      Có thể hầu hạ bên cạnh thái hậu, tự nhiên là người thái hậu có thể tin tưởng. Cung nữ này kêu Ngọc Thanh, là con đầy tớ sinh ra của Diệp gia tuyển chọn tỉ mỉ, đưa vào trong cung làm cánh tay cho thái hậu, thông minh lanh lợi lại ngoan ngoãn hiểu chuyện, cũng rất được thái hậu thích, giữ nàng hầu hạ bên cạnh. dieenddafnleequysddoon Bởi vậy, thái hậu cũng có kiêng dè nàng, có chút thở dài, có chút tức giận : "Triệu Tiệp Dư này cũng biết suy nghĩ cái gì!"

      ràng những ngày này vô cùng cung kính với thái hậu bà đây, nhưng biết Bùi Nguyên Ca là người của bà, lại còn nhằm vào tính kế như vậy!

      Ngọc Thanh do dự, giọng : "Nô tỳ có mấy lời, biết có nên hay ?"

      "Ngươi !" Thái hậu đúng là có chút tò mò, xưa nay Ngọc Thanh lanh lợi có chủ kiến, ngoại trừ bỏ xu nịnh khuyên giải an ủi, cực ít mở miệng. Việc chuyện trịnh trọng như bây giờ chẳng lẽ có biện pháp đẹp cả đôi đường gì đó hay sao?

      "Nô tỳ cảm thấy, Triệu Tiệp Dư là có lòng muốn leo lên thái hậu, dù sao gia thế nàng bày ra ở nơi đó, lại làm lộn tung lên với Liễu quý phi, có căn cơ ở trong cung, tuy có hoàng thượng sủng ái nhưng dù sao khó bảo toàn lâu dài. Cho nên, trải qua chuyện lần trước, nàng hẳn là nhận thức được thân phận của thái hậu tôn quý, ai bằng, bởi vậy mới hoàn toàn bình tĩnh lại, lấy lòng xu nịnh với ngài, dám có chút chậm trễ." Ngọc Thanh sớm nghĩ xong lời giải thích, êm tai tới, "Nhưng Bùi tứ tiểu thư giống vậy, tương lai nàng là tranh thủ tình cảm với Triệu Tiệp Dư, tuy rằng trong cung thời trẻ qua mau, nhưng ai có thể trơ mắt nhìn đối thủ cướp vinh sủng của mình, lại thờ ơ động lòng, đùa giỡn chút thủ đoạn? Mọi người có tâm tư tranh cường háo thắng, đặc biệt là người như Triệu Tiệp Dư vậy. Cho nên, nô tỳ cảm thấy, Triệu Tiệp Dư nàng nhằm vào chính là Bùi tứ tiểu thư, vẫn là cung kính với thái hậu ngài!"

      Nghe xong lời này, trong lòng thái hậu thấy hơi dễ chịu, gật đầu : "Hẳn là như thế."

      Xem vẻ mặt của bà hiển nhiên là chờ Ngọc Thanh tiếp tục . Mà vào lúc này, Ngọc Thanh lại lộ ra vẻ do dự, hình như có chuyện khó khăn gì, thể .

      Thái hậu nao nao, hỏi: "Làm sao vậy?

      "Lời kế tiếp chính là chút ngu kiến của nô tỳ. Dù sao nô tỳ trẻ người non dạ, nếu có chút chỗ lầm lạc, kính xin thái hậu dạy nhiều hơn." Ngọc Thanh do dự hồi lâu, rốt cụôc như là hạ quyết tâm, , "Nô tỳ cảm thấy, thái hậu ngài nên bảo Bùi tứ tiểu thư đến Hàn Lộ cung!"

      "Triệu Tiệp Dư mưu tính mọi cách muốn cho Nguyên Ca qua như vậy, nhất định có ý tốt!" Chỗ thái hậu do dự chính là ở đây.

      Ngọc Thanh thấy thái hậu ý động, trong đôi mắt xẹt qua chút ánh sáng óng ánh, giọng : " phải thái hậu nương nương thường khen Bùi tứ tiểu thư băng tuyết thông minh sao? Cho dù Triệu Tiệp Dư thực tính kế gì, với thông minh của Bùi tứ tiểu thư có lẽ cũng có thể đủ ứng phó. Nếu nàng thể ứng phó ..."

      Nàng ngẩng đầu, nhìn trộm vẻ mặt thái hậu, thế này mới tiếp tục .

      "Bùi tứ tiểu thư tuy tốt, hình như hoàng thượng cũng coi trọng nàng, nhưng dù sao tuổi còn , muốn vào cung còn phải hai ba năm. Trong cung chuyện thay đổi trong nháy mắt, hai ba năm sau cuối cùng là tình hình gì, ai cũng thể đoán trước, đến lúc đó Bùi tứ tiểu thư có thể được sủng ái hay còn chưa chắc. Lại , Bùi tứ tiểu thư xuất thân Bùi phủ, Bùi thượng thư nay là hình bộ thượng thư, nhiều năm trước lãnh binh đánh giặc cũng rất có tài cán, Bùi tứ tiểu thư lại băng tuyết thông minh. Nếu tương lai Bùi tứ tiểu thư được sủng ái, Bùi phủ theo nước lên thuyền lên, Bùi thượng thư lại tiếp tục được trọng dụng, nắm đại quyền quân chính, đến lúc đó chỉ sợ thái hậu nương nương ngài cũng có cách nào kiềm chế Bùi phủ."

      Nghe vậy, vẻ mặt thái hậu khẽ biến.

      Bởi vì có chỗ dựa Diệp thị, mình lại là thái hậu, cho tới bây giờ bà để Bùi phủ căn cơ nông cạn ở trong lòng. Những năm gần đây, mỹ nữ mà Diệp thị đưa vào trong cung rất ít có thể đạt được sủng ái của hoàng đế, tương phản đúng là Liễu quý phi và ít tần phi mới vào cung nước lên thuyền lên. Mắt thấy lực ảnh hưởng của Diệp thị ở trong hoàng cung ngày càng yếu bớt, thái hậu là lo âu buồn bã, nhưng thực tại trong Diệp thị lại phát triển nhân tài, nữ tử trẻ tuổi đồng lứa lại thể trọng dụng, vừa vặn vào lúc này gặp được Bùi Nguyên Ca, bởi vì có tương tự dung mạo với nữ nhân kia, lại thông minh lanh lợi, mắt thấy là quân cờ tốt, bèn cố ý muốn thu nàng về để mình dùng.

      Nhưng tại nghe Ngọc Thanh phân tích như vậy, phiêu lưu phía sau cũng quả thực .

      Bởi vì có nữ tử vào cung được sủng ái, toàn bộ gia tộc theo thăng chức rất nhanh, chuyện cụ thể như vậy tuyệt đối ít ở vương triều Đại Hạ, ngoại thích vốn chính là thế lực dễ dàng hưng thịnh lên nhất. Huống chi Bùi Chư Thành làm tướng quân trấn biên hơn mười năm, uy danh xa trấn cũng lập được chiến công hiển hách. Nếu lại có Bùi Nguyên Ca được sủng ái ở trong cung, cuối cùng Bùi Chư Thành có thể bước lên mây đến tình trạng gì, đúng là khó mà .

      Thấy thái hậu ý động, Ngọc Thanh rèn sắt khi còn nóng : "Tương phản với Bùi tứ tiểu thư, tại Triệu Tiệp Dư vốn được sủng ái, lại có bầu, đúng là thế lửa cháy bừng bừng nấu dầu, so với Bùi tứ tiểu thư xác định, càng để cho lòng người ổn nhiều hơn. Hơn nữa, Triệu Tiệp Dư xuất thân lại thấp, trong gia tộc cũng có nhân vật nào, có thế lực có thể dựa vào, cho dù tương lai được sủng ái nữa, sinh tử vinh nhục cũng chỉ là ý nghĩ của hoàng thượng và thái hậu, trang@dđlqđ@bubble editor cuốn lên được sóng to gió lớn. Nếu lần này Bùi tứ tiểu thư bị Triệu Tiệp Dư tính kế, phải là thủ đoạn của Triệu Tiệp Dư càng cao hơn so với vị Bùi tứ tiểu thư này, mà Triệu Tiệp Dư lại có ý leo lên đối thái hậu, khi như vậy, sao thái hậu buông tha Bùi tứ tiểu thư, đổi đến đỡ Triệu Tiệp Dư chứ? Nếu hai người bọn họ nổi lên tranh đoạt, chẳng phải là thái hậu ngài càng lợi? Lui bước mà , cho dù thái hậu ngài vừa ý Triệu Tiệp Dư, nếu Bùi tứ tiểu thư gặp chuyện may, ngài lại ra tay cứu nàng ấy, phải càng có thể làm cho Bùi tứ tiểu thư mang ơn ngài sao? Lại như thế nào đều là bảo Bùi tứ tiểu thư đến Hàn Lộ cung rất tốt! Thái hậu, ngài nên quên, Bùi tứ tiểu thư như thế nào nữa cũng chỉ là con cờ mà thôi!"
      Tôm Thỏ thích bài này.

    3. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 141. Hàn Lộ cung lần đầu giao phong
      Editor: trang bubble ^^

      Bị Ngọc Thanh phân tích qua như vậy, thái hậu hơi suy tư thêm, bèn sai người triệu Bùi Nguyên Ca lại đây.

      Lần thứ hai rời khỏi thiên điện vẻ mặt Bùi Nguyên Ca trầm tĩnh, trong lòng lại ngừng suy nghĩ. Gần đây, Triệu Tiệp Dư ầm ĩ ra rắc rối, thực ràng là nhằm vào nàng, lại trăm phương nghìn kế muốn nàng đến Hàn Lộ cung, tất nhiên có mưu tính kế. Điểm ấy, thái hậu tuyệt đối biết cho nên mấy ngày nay vẫn luôn do dự, vì sao đột nhiên quyết định bảo nàng đến Hàn Lộ cung thăm Triệu Tiệp Dư? Cho dù muốn , theo lý thuyết, thái hậu cũng có thể cùng với nàng, lại cố tình bảo mình nàng qua! Việc này tương đương là thử tròng cái vòng về phía Triệu Tiệp Dư!

      Từ sau lần nàng vào cung này, thái hậu tín nhiệm và coi trọng nàng sâu sắc hơn nhiều, rất có xu thế xem nàng là tâm phúc.

      Nhưng mới vừa rồi, ngôn hành thần thái lại hơi có khác biệt, hơn nữa quyết định như vậy cũng như là lại trở về xem nàng là quân cờ trước đó, bộ dáng mượn sức phòng bị, đồng thời lại chèn ép chế ngăn cản... Tuy rằng biến hóa trong đó vi diệu nhưng Bùi Nguyên Ca lại có thể sâu sắc nhận thấy được. Là hành vi của nàng lộ ra sơ hở gì khiến cho thái hậu nghi ngờ? Hay là , có người gì đó ở trước mặt thái hậu, gợi lên nghi ngờ của thái hậu?

      Bỗng nhiên thấy Trương ma ma tới bên cạnh, trong lòng Bùi Nguyên Ca vừa động, tiến lên : "Trương ma ma, tiểu nữ có việc muốn thỉnh giáo!"

      "Bùi tứ tiểu thư, mời !" Vị Bùi tứ tiểu thư này tao nhã trầm tĩnh, cũng kiêu ngạo, lại càng chưa từng ỷ vào sủng tín của thái hậu mà ức hiếp người, nhưng Trương ma ma lại cảm thấy người nàng có cỗ khí chất nên lời, mảy may dám khinh thường, bởi vậy thái độ cũng vô cùng cung kính.

      "Vừa rồi thái hậu nương nương , Triệu Tiệp Dư bởi vì có ôm áy náy với tiểu nữ, thế cho nên suy nghĩ quá mức, bất lợi đối dưỡng thai, bảo tiểu nữ đến thăm hỏi, làm yên lòng Triệu Tiệp Dư chút, đồng thời cũng có thể bình định lời đồn trong cung." Bùi Nguyên Ca mỉm cười , mọi người đều thông minh, nàng chỉ cần nhắc ra nguyên do việc là đủ rồi, cân nhắc nặng trong đó, với tâm kế từng trải của Trương mama tự nhiên có thể hiểu được. "Trương ma ma là tâm phúc của thái hậu nương nương, tiểu nữ cũng quanh co lòng vòng nữa, cứ việc thẳng. Tiểu nữ ngu dốt, hiểu vì sao Trương ma ma lại bảo tiểu nữ tiến Hàn Lộ cung? Cho nên muốn xin Trương ma ma chỉ bảo!"

      Trương ma ma mạc danh kỳ diệu ( hiểu ra sao) : "Bùi tứ tiểu thư đùa, nô tỳ làm sao có thể bảo Bùi tứ tiểu thư đến Hàn Lộ cung chứ?"

      "Tiểu nữ cũng có ý oán hận, chỉ là biết mình suy nghĩ tính toán nhất định có chỗ chu đáo chặt chẽ, cho nên mới muốn thỉnh giáo Trương mama, Trương mama cần gì phải che lấp giấu diếm chứ?" Bùi Nguyên Ca cười, đôi mắt trong suốt ràng như thu thuỷ, thanh lệ tuyệt tục như minh châu lộ hừng sáng, "Buổi sáng, tiểu nữ vừa mới gặp thái hậu nương nương, khi đó nương nương vẫn còn do dự, chính là thời gian đảo mắt quyết định xuống, tất nhiên là có người phân tích lợi hại cho thái hậu nương nương. . .Trương ma ma là người đắc ý đệ nhất đẳng trước mặt thái hậu nương nương, phóng tầm mắt Huyên Huy cung có ai bằng. Người có thể ảnh hưởng quyết định của thái hậu nương nương ngoại trừ Trương ma ma còn có thể có ai? Tiểu nữ là thành tâm thỉnh giáo, kính xin Trương ma ma cần nghĩ nhiều."

      Đôi mắt Trương ma ma đột nhiên trầm xuống, vẻ mặt trở nên nghiêm trọng, trong lòng suy nghĩ lâu sau mới thành khẩn : "Bùi tứ tiểu thư, việc này quả quan hệ với nô tỳ. Từ buổi sáng đến bây giờ, nô tỳ vẫn đều ở ngự chế giám kiểm kê chi phí trang sức của cung nữ quý , mới vừa về Huyên Huy cung. Nếu Bùi tứ tiểu thư tin có thể hỏi người khác chút, nô tỳ quả quyết dám dối."

      "Ồ? như vậy, vậy quả thực phải Trương ma ma. Xem ra là ta nghĩ sai rồi, kính xin Trương ma ma lấy làm phiền lòng!" Bùi Nguyên Ca khẽ vuốt cằm, áy náy cười cười, cúi đầu suy tư rời , miệng lẩm bẩm , "Kỳ quái, ta vốn cho rằng Trương mama là người thái hậu nương nương xem trọng nhất, hẳn là ràng tâm tư thái hậu nhất, cũng có thể ảnh hưởng thái hậu nhất, xem ra cao nhân trong Huyên Huy cung còn rất nhiều đây..."

      Bùi Nguyên Ca thào tự rời , dường như vô tình nhưng nghe vào trong tai Trương ma ma, khó tránh khỏi có chút chói tai.

      Bà là nha hoàn từ hầu hạ bên cạnh thái hậu, từ Diệp phủ đến cung điện thái tử, lại đến hậu cung, xưa nay là người đắc lực nhất của thái hậu, cũng là người thái hậu tín nhiệm nhất. Mà tại, lại có người cũng có thể giựt giây thái hậu, hơn nữa dao động tâm tư thái hậu, ảnh hưởng quyết định của thái hậu... Điều này làm cho Trương ma ma sinh ra loại cảm giác nguy cơ. Bà chung thân chưa gả, chỗ dựa lớn nhất chính là thái hậu, nếu thực có người tâm tư khó lường, thừa dịp bà ở đây bày mưu tính kế, muốn thay thế địa vị của bà ở trong lòng thái hậu, vậy bà lại gần cuối đời, chỉ sợ cũng...

      "Mẫn Lan, thăm dò tra lúc ta ở đây, là ai hầu hạ ở bên cạnh thái hậu!"

      Mặt Trương ma ma bình tĩnh phân phó , vẻ mặt tối tăm.

      Sau khi rời khỏi tầm mắt Trương ma ma, vẻ mặt Bùi Nguyên Ca cũng hơi trầm xuống, từ phản ứng của Trương mama xem ra, lần này quả thực phải bà bày mưu tính kế mà là có người khác. Sốt ruột khuyến khích thái hậu như vậy, bảo nàng đến Hàn Lộ cung, tất nhiên có ý tốt, người này chỉ sợ có liên quan với hoàng hậu... Nhưng sao, nàng chuyện như vậy ở trước mặt Trương ma ma, Trương ma ma nhất định nổi lên lòng ngờ vực vô căn cứ với người này, tận tâm tận lực tra ra người này là ai, hơn nữa muốn bắt lấy nhược điểm của nàng ta, sợ bị người này thay thế.

      Nếu người này là người của hoàng hậu, hơn nữa bị Trương mama bắt lấy, vậy coi như càng tuyệt diệu!

      Thân tín như thế, thậm chí có thể tiếp thu mưu kế của nàng, người như vậy bị hoàng hậu thu mua, thiết kế hãm hại, thái hậu tất nhiên có cảm giác nguy cơ, bất mãn và cáu giận với hoàng hậu thêm sâu, đợi đến sau khi mưu của hoàng hậu thiết kế nàng bùng nổ, tất nhiên thái hậu càng muốn bảo vệ hoàng hậu, vậy cũng có lợi với kế hoạch lật đổ hoàng hậu.

      Hơn nữa, Bùi Nguyên Ca mơ hồ có loại dự cảm, ngày này cách quá xa!

      Nếu lần này chuyện nàng Hàn Lộ cung, là người hoàng hậu khuyến khích, vậy mang ý nghĩa, có lẽ mưu của hoàng hậu chính là những ngày này. Cho nên, từ thời khắc này bắt đầu, nàng phải cẩn thận gấp bội, đề phòng khắp nơi, nếu muốn có thể cầu được cơ hội sống ở trong mưu của hoàng hậu, cũng xoay chuyển càn khôn, hoàn toàn lật đổ hoàng hậu! Chỉ cần hoàng hậu rơi đài, ít nhất thế lực Diệp thị bị cắt mất ba bốn phần mười...

      Như vậy, cứ xem chút, rốt cuộc ai là người thắng cuối cùng đây!

      Đoán được lần này hành trình Hàn Lộ cung nhất định hung hiểm trùng điệp, Bùi Nguyên Ca để cho Thư Tuyết Ngọc ở tại Sương Nguyệt viện, dẫn theo Tử Uyển và Triệu công công đến. Mới đến Hàn Lộ cung, thấy Triệu Tiệp Dư đỡ bụng ra đón, vẻ mặt cực kỳ vui vẻ cảm động, tha thiết : "Nguyên Ca muội muội, ngươi có thể đến thăm ta, ta rất là vui mừng. Chuyện Huyên Huy cung trước đó, là ta tốt, ta ở nơi này chịu nhận lỗi với ngươi!"

      xong, thậm chí quỳ gối muốn cúi người xuống, tràn đầy thành ý xin lỗi.

      Lần này hề thị sủng mà kiêu, kiêu ngạo ức hiếp với nàng, mà đổi thành bộ khẩu phật tâm xà này sao? Ngay cả hoàng thượng và thái hậu đều miễn lễ nghi cho Triệu Tiệp Dư, làm sao nàng có thể nhận? Bùi Nguyên Ca mỉm cười, nếu Triệu Tiệp Dư bày ra tư thái thấp như vậy, tự nhiên nàng lại càng rụt rè, bước lên phía trước đỡ lấy Triệu Tiệp Dư, lời thân thiết : "Triệu Tiệp Dư trăm ngàn đừng như vậy, tiểu nữ vạn vạn dám nhận lễ của ngài. Cho dù Triệu Tiệp Dư lo lắng cho mình, cũng phải ngẫm lại đứa trong bụng, đó lại là long duệ, hoàng thượng và thái hậu đều vô cùng coi trọng, Triệu Tiệp Dư ngài càng nên cẩn thận, cẩn thận che chở mới phải, sao có thể lỗ mãng như vậy chứ?"

      xong, với Tịch Mai Tịch Tuyết: "Tính tình Triệu Tiệp Dư ngay thẳng, câu nệ tiểu tiết, Tịch Mai nương và Tịch Tuyết nương làm cung nữ bên cạnh Triệu Tiệp Dư cũng nên nhìn kỹ, sao có thể để cho Triệu Tiệp Dư làm động tác cực lớn như vậy chứ? Cũng quá cẩn thận rồi! Còn mau đỡ Triệu Tiệp Dư vào."

      Giọng điệu nhu hòa thân thiết, vẻ mặt thành khẩn chân thành tha thiết, khắc họa hình tượng Triệu Tiệp Dư ôn hòa rộng lượng, thân thiết trông rất sống động.

      Tịch Mai Tịch Tuyết vội vàng phúc thân thỉnh tội.

      Triệu Tiệp Dư hoàn toàn nghĩ tới Bùi Nguyên Ca như vậy, sửng sốt, đôi mắt híp lại, lập tức vừa cười : "Nguyên Ca muội muội quả nhiên theo thái hậu lâu, bắt đầu dạy dỗ người uy thế mười phần, những tiểu đề tử này, trong ngày thường ngay cả ta cũng dám khuyên can chống đối, lại đều khúm na khúm núm với Nguyên Ca muội muội. Nguyên Ca muội muội có bí quyết dạy dỗ hạ nhân gì, cũng dạy ta chút, miễn cho ta bị các nàng khi dễ cả ngày!"

      Trong giọng điệu mềm mại uyển chuyển, cũng ám chỉ Bùi Nguyên Ca nên dạy dỗ cung nữ của Hàn Lộ cung nàng.

      "Có loại chuyện này?" Bùi Nguyên Ca ra vẻ kinh ngạc , "Những cung nữ này lại ngay cả Triệu Tiệp Dư ngài cũng dám chống đối? Vậy cũng quá làm càn rồi, tại Triệu Tiệp Dư ngài có mang long duệ, đúng là chuyện cần tâm tình thoải mái, bên cạnh lại là đám cung nữ làm càn như vậy, khó trách tâm tư Triệu Tiệp Dư tích tụ đấy! bằng với hoàng thượng chút, khai trừ những cung nữ này, mặt khác chọn vài người nghe lời dịu ngoan tới hầu hạ Triệu Tiệp Dư? Người xem như vậy được ?"

      Triệu Tiệp Dư khẽ cắn răng, ngoài cười nhưng trong cười : "Nguyên Ca muội muội đến là nhiệt tình, ngay cả điều nhiệm nhân ở Hàn Lộ cung ta cũng muốn quản lý!"

      "Tiệp Dư nương nương biết, Bùi tứ tiểu thư chính là tính tình như vậy, ở Huyên Huy trong cung, phàm là thấy những chỗ cung nữ ma ma hầu hạ thái hậu chu đáo nhịn được muốn chút, chấp nhận được nương nương có chút sơ xuất. Thái hậu nương nương nhìn xa trông rộng, ngược lại càng thêm thích Bùi tứ tiểu thư, bởi vì bà biết, Bùi tứ tiểu thư là quá mức coi trọng thái hậu nương nương mới có thể khẩn trương như thế!" Dưới loại tình hình này, Tử Uyển hiển nhiên tiện mở miệng, Triệu công công bèn nhanh chậm , "Có điều lại tiếp, Bùi tứ tiểu thư ngài cũng quên đối chiếu, đây dù sao cũng là Hàn Lộ cung đấy!"

      "A, có lỗi, tiểu nữ nghe Tiệp Dư nương nương bị ủy khuất váng đầu, cũng nghĩ nhiều những lời này. Nhờ có Triệu công công nhắc nhở, thế này mới ý thức được mình ổn, là quá mức hấp tấp, kính xin Tiệp Dư nương nương giáng tội!" Bùi Nguyên Ca ra vẻ kinh hoảng , nếu Triệu Tiệp Dư muốn giả vờ yếu ớt hiền lành, vậy xem nàng ta có thể giả vờ đến mức nào?

      Bùi Nguyên Ca như vậy, ngược lại Triệu Tiệp Dư tiện gì nữa, dù sao có Triệu công công bày ở nơi đó, đều Bùi Nguyên Ca là quá mức khẩn trương Triệu Tiệp Dư mới có thể như thế, nếu Triệu Tiệp Dư lại tức giận, vậy chẳng phải là có vẻ cố tình gây ? Nhưng mà, vốn là muốn làm cho Bùi Nguyên Ca ngột ngạt, chán ghét đối phó nàng, kết quả cuối cùng lại quấn vòng tròn đến người mình, bị Bùi Nguyên Ca khoa tay múa chân chuyện Hàn Lộ cung, thế nhưng thể cãi lại, thể tức giận...

      Triệu Tiệp Dư chỉ cảm thấy trong lòng vừa buồn phiền vừa khó chịu, lại còn phải miễn cưỡng làm ra khuôn mặt tươi cười, : "Nguyên Ca muội muội đây là chi vậy, ngươi chính là quan tâm ta mà thôi, làm sao ta lại vì loại chuyện này mà so đo? Ngươi cũng nghĩ ta tâm nhãn quá rồi!" Tuy rằng thể tức giận, nhưng tiếp tục giọng điệu vui đùa, nặng biểu ra Bùi Nguyên Ca bất mãn và bôi nhọ đối với nàng.

      "Tiệp dư nương nương thứ tội, tiểu nữ chỉ cho rằng, Tiệp dư nương nương vì chuyện Huyên Huy cung trước đó, nhất định phải tạ lỗi với tiểu nữ mới có thể cảm thấy an lòng, tới mức lo âu quá đáng, động thai khí, vì lẽ đó có chút bận tâm, sợ Tiệp dư nương nương lại nhớ kỹ chuyện này, vì lẽ đó muốn vội vàng giải thích ràng, miễn cho Tiệp dư nương nương lại lo âu quá đáng, vậy là tội lỗi của tiểu nữ!" Bùi nguyên ca cười tủm tỉm giải thích, giọng điệu vô cùng dịu dàng mềm mỏng khéo léo, hoàn toàn nghe ra ý khác.

      Nhưng những câu này từ trong miệng nàng ra, bản thân lại mang theo ý khác. Chuyện cố ý lo âu quá đáng này vốn là Triệu Tiệp dư gây ra, Bùi nguyên ca chính là thực, hơn nữa còn dùng giọng điệu, biểu thân thiết như vậy biểu đạt ra, dường như chỉ là đơn thuần ở vào quan tâm. Tới mức Triệu Tiệp dư cũng cách nào cãi lại cái gì, càng thể nắm chặt phân tích những câu này của Bùi Nguyên Ca vốn là chế giễu nàng với người khác. . .

      Loại ba phải cái nào cũng được này, ở bề ngoài như là quan tâm, nghe vào trong tai nàng lại cực kỳ chói tai, mà lại thêm cảm giác bắt được nhược điểm. . .

      Thực là quá bực mình!

    4. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 142. Bẫy, mở màn!
      Editor: trang bubble ^^

      Cứ như vậy, Bùi Nguyên Ca và Triệu Tiệp Dư cứ việc trong lòng mỗi người có tính toán riêng, ngôn ngữ dấu diếm lời sắc bén nhưng ở mặt ngoài cũng là vẻ hòa thuận ấm áp, nghe vào trong tai người khác, nhìn ở trong ánh mắt người khác chỉ cảm thấy Triệu Tiệp Dư là thiệt tình tỉnh ngộ, muốn mượn sức lấy lòng Bùi Nguyên Ca, bày tư thái cực thấp; mà Bùi Nguyên Ca lại dịu dàng hiểu ý, săn sóc tỉ mỉ, khắp nơi chu đáo với Triệu Tiệp Dư có mang long duệ.

      Đặc biệt đến buổi chiều, khi hoàng đế lại đây, hai người này thân mật tha thiết càng là tới đỉnh.

      Hoàng đế dùng bình tĩnh trầm mặc nhìn hình ảnh hai người thân như tỷ muội, trong lúc nhất thời cũng cảm thấy có chút lời, nhàng ho khan tiếng, mặt chút thay đổi khen vài câu Triệu Tiệp Dư biết sai có thể sửa, Bùi Nguyên Ca đại nhân chấp tiểu nhân, sau đó lại lấy cớ quốc bận rộn, chỉ ở lại lát vội vàng rời .

      Nhìn bóng dáng hoàng đế xa, trong lòng Triệu Tiệp Dư chẳng những cảm thấy mất mát ngược lại càng thêm vênh váo.

      Hoàng thượng coi trọng Bùi Nguyên Ca, tất cả mọi người nhìn ở trong mắt hiển nhiên là vô cùng vừa ý, nhưng tại ràng thấy Bùi Nguyên Ca ở trong này lại có lấy Triệu Tiệp Dư làm cớ ở thêm, ngược lại chính là tùy ý hàn huyên vài câu rời , hiển nhiên là vì Triệu Tiệp Dư nàng ở bên cạnh, muốn trước mặt của nàng biểu quá mức để ý Bùi Nguyên Ca, làm cho trong lòng nàng dễ chịu. như vậy, tại ở trong lòng hoàng thượng vẫn là phân lượng của nàng có vẻ nặng!

      Triệu Tiệp Dư cho rằng như thế.

      Như vậy rất tốt, hoàng thượng để ý nàng như vậy, vậy đến lúc đó càng tức giận với hành vi của Bùi Nguyên Ca, Bùi Nguyên Ca lại càng có đường sống xoay người!

      Cảnh tượng trong kế hoạch để cho người muốn xem thấy được, Bùi Nguyên Ca thấy thời gian còn sớm, bèn đứng dậy cáo từ. Triệu Tiệp Dư nhiều lần giữ nàng ở lại Hàn Lộ cung đều bị Bùi Nguyên Ca khéo lời từ chối. Nhưng lần này, Triệu Tiệp Dư cũng giở trò thiêu thân gì, mỉm cười tiễn nàng rời , lại nhiều lần tỏ vẻ mình và Bùi Nguyên Ca tán gẫu vô cùng hợp ý, tâm tình vô cùng thoải mái, cố gắng mời Bùi Nguyên Ca nhất định phải trở lại Hàn Lộ cung thăm nàng.

      Bùi Nguyên Ca mỉm cười đồng ý, ra hai bước, bỗng nhiên dậm chân, xoay người nhìn Triệu Tiệp Dư.

      "Nguyên Ca muội muội làm sao vậy?" Triệu Tiệp Dư vẫn ý cười đầy mặt như cũ.

      Đôi mắt vốn là ôn hòa mềm mại, tràn ngập thân thiết chậm rãi rút vẻ ngụy trang, dần dần trở nên tối đen sâu thẳm, Bùi Nguyên Ca lẳng lặng chăm chú nhìn Triệu Tiệp Dư, trong đôi mắt có tia sáng tối màu mỏng manh lấp lóe ngừng, bỗng nhiên lại tới phía Triệu Tiệp Dư, thẳng đến trước mặt của nàng ta, trong đôi mắt trắng đen ràng ra sáng bóng nhàn nhạt, giọng : "Triệu Tiệp Dư, nếu ta , cho tới bây giờ ta đều muốn tranh gì đó với ngươi, cũng tranh với ngươi, ngươi tin ?"

      Triệu Tiệp Dư ngẩn ra, đối mặt đôi mắt Bùi Nguyên Ca, tay hơi nắm lại, hiểu lắm ý của nàng.

      Nhưng rất nhanh, nàng lại bắt đầu mỉm cười, giữ chặt tay Bùi Nguyên Ca, cười tủm tỉm : "Nguyên Ca muội muội cái gì đấy? Tương lai chúng ta đều là tỷ muội, của ngươi chính là của ta, của ta chính là của ngươi, có cái gì tranh tranh chứ? Ta đương nhiên là tin tưởng ngươi! Nếu về sau có việc, cứ việc tới tìm ta, đừng xem ta là người ngoài!"

      Nàng ta vẫn chịu tin tưởng!

      Bùi Nguyên Ca khẽ thở dài, phải vì mình mà là vì Triệu Tiệp Dư. Tuy rằng nàng lắm Triệu Tiệp Dư mưu tính cái gì để tính kế nàng, nhưng nàng lại biết Triệu Tiệp Dư là quân cờ rất quan trọng trong mưu tính của hoàng hậu. Trận này là quyết đấu giữa nàng và hoàng hậu, người thắng là ai cũng còn chưa biết. Nhưng dù như thế nào, Triệu Tiệp Dư cũng nhất định là vật hi sinh trong trận mưu tính này! Nếu Triệu Tiệp Dư có thể buông bỏ thành kiến, hợp tác với nàng, có lẽ có khả năng đồng tâm hiệp lực lật đổ hoàng hậu, nhưng đáng tiếc...

      Câu lúc nãy của nàng là cho Triệu Tiệp Dư chút hy vọng sống cuối cùng.

      Mà Triệu Tiệp Dư bắt lấy!

      Có lẽ như vậy cũng tốt, luôn có tội cần hậu quả đủ nghiêm trọng mới có thể hoàn toàn lật đổ hoàng hậu... Bùi Nguyên Ca khẽ mỉm cười, trong tươi cười tràn ngập ý lạnh nhạt, dịu dàng : "Đa tạ Tiệp Dư nương nương ưu ái, tiểu nữ nhất định ghi nhớ! Ngài yên tâm, Triệu Tiệp Dư ngài mang đến tiện lợi cho tiểu nữ, tiểu nữ chắc chắn ghi khắc cả đời! Tiểu nữ cáo lui trước!" xong, khẽ vuốt cằm, mang theo Tử Uyển và Triệu công công nhàng rời .

      biết vì sao, Triệu Tiệp Dư chỉ cảm thấy ánh mắt cuối cùng của Bùi Nguyên Ca kia rất kỳ quái.

      Cái loại mỉm cười mang theo thương hại này dường như lại để lộ khinh miệt nhàn nhạt, nhìn đến cả người nàng cũng thoải mái, hình như... Hình như Bùi Nguyên Ca đối xử nàng, giống như đối xử người chết, làm cho nàng có loại lạnh băng thấu tim và sợ hãi tên... Triệu Tiệp Dư nhíu mày suy tư, nhưng dù như thế nào cũng nghĩ ra nguyên do, cuối cùng đỗ lỗi là kế nghi binh của Bùi Nguyên Ca, cố ý lừa bịp muốn phân tán lực chú ý của nàng, cũng may thầm thiết kế đối phó nàng ta.

      Nghĩ đến mưu tính của mình, khóe miệng Triệu Tiệp Dư lại lộ ra ý cười vênh váo chắc chắc.

      Lần này, Bùi Nguyên Ca chết chắc rồi!

      Tin tức Triệu Tiệp Dư và Bùi Nguyên Ca hòa hảo, thân như tỷ muội, rất nhanh lan truyền ra ngay tại trong hoàng cung, nhất là Triệu Tiệp Dư cố ý lấy lòng và mượn sức với Bùi Nguyên Ca, lại hoặc sáng hoặc tối tản mạn ra khắp nơi, suốt Triệu Tiệp Dư nhọc lòng. Xưa nay Triệu Tiệp Dư kiêu ngạo lại làm ra tư thái thấp như thế với Bùi Nguyên Ca, người trong cung đều theo đuổi ý nghĩ của riêng mình, mỗi người có các suy đoán. Nhưng dù mọi người đoán như thế nào, trong những ngày qua, mọi người cũng đều biết quan hệ của Triệu Tiệp Dư và Bùi Nguyên Ca càng ngày càng thân mật.

      Mà đồng thời, Triệu Tiệp Dư vẫn thỉnh thoảng tìm phi tần khác làm phiền, kiêu ngạo như cũ.

      Loại hoàn toàn tương phản này càng làm cho mọi người sinh ra vô số phỏng đoán, cũng từng có người bóng gió dùng lời thăm dò, nhưng đều chỉ ra lời đầu bị Triệu Tiệp Dư ngăn trở về, dieenddafnleequysddoon chỉ mình quả ý thức được lỗi ở Huyên Huy cung trước kia, lại sâu sắc cảm nhận được Bùi tứ tiểu thư tốt, thế này mới càng ngày càng thân mật, dù người khác thăm dò như thế nào, như thế nào đều là lời như vậy. Tục ngữ đúng, lời dối trăm lần cũng có thể trở thành , thấy Triệu Tiệp Dư biểu như vậy, trong lòng ít người bắt đầu thầm do dự.

      Chẳng lẽ Triệu Tiệp Dư thực tính mượn sức Bùi Nguyên Ca, hai người liên kết?

      Cùng lúc đó, nhìn vẻ mặt mọi người đến thăm hỏi, Triệu Tiệp Dư chỉ biết thời cơ chậm rãi chín muồi, là lúc nên ra tay!

      Hôm nay, Bùi Nguyên Ca lại vào Hàn Lộ cung. Triệu Tiệp Dư thích xa hoa, bởi vậy tên Hàn Lộ cung tuy rằng lạnh lùng nhưng trang trí xưa nay lại hào hoa xa xỉ huy hoàng, rường cột chạm trổ, mái cong góc câu đều có hoa văn lộng lẫy, trong điện lại lấy hai màu đỏ vàng làm màu chủ, có vẻ sáng lạn hoa mỹ. Trong vẻ ánh sáng rực rỡ chói mắt, Triệu Tiệp Dư lại nửa nằm nửa ngủ ở giường, tuy rằng sắc mặt hồng hào tươi đẹp nhưng hình như suy yếu có sức vô lực.

      Bùi Nguyên Ca bước lên phía trước, thân thiết hỏi: "Tiệp Dư nương nương đây là làm sao vậy?"

      "Cũng có gì, chỉ là những ngày này vẫn hơi sốt , thái y nữ nhân mang thai nhiệt độ cơ thể hơi cao là bình thường, lại lúc này cũng dám uống thuốc lung tung, chỉ có thể chịu đựng." Triệu Tiệp Dư thở hồng hộc , sắc mặt kiều diễm ướt át ngược lại thực có bộ dáng vài phần sốt , dịu dàng kéo tay Bùi Nguyên Ca qua, cười , "Đây là chuyện có biện pháp, nhưng ít nhiều có Nguyên Ca muội muội ngươi tới thăm ta, trước kia ta chỉ lo đối đầu với ngươi cũng vẫn phát , những ngày này ở chung mới cảm thấy là hợp ý với Nguyên Ca muội muội, tại chỉ cần gặp ngươi, tâm tình ta lại bỗng nhiên sáng sủa."

      Bùi Nguyên Ca khẽ mỉm cười: " khi như vậy, sau này ta đây thường đến thăm hỏi Tiệp Dư nương nương là được."

      "Còn gọi ta Tiệp Dư nương nương, chẳng phải khách khí ư? Ta gọi ngươi Nguyên Ca muội muội, ngươi cứ kêu ta Triệu tỷ tỷ được rồi, trừ phi ngươi ghét bỏ ta lỗ mãng kiêu ngạo, chướng mắt ngươi!" Triệu Tiệp Dư ra vẻ giận dữ , trong vẻ mặt giọng lại tràn đầy ý sủng nịch vui mừng, " được chênh lệch thân phận cao thấp gì nữa, ta đây chính là tính tình như vậy, hợp ý, người khác lấy lòng ta như thế nào cũng vô ích; hợp ý, ta nhịn được muốn moi tim để đối đãi!"

      Nếu lời đến nước này, Bùi Nguyên Ca bèn thản nhiên cười : "Triệu tỷ tỷ!"

      Bùi Nguyên Ca này đúng là xảo quyệt, chiều gió xoay chuyển cực nhanh, chút cũng để cho người ta bắt được nhược điểm! Giống như chuyện này, nếu Bùi Nguyên Ca còn từ chối, Triệu Tiệp Dư có thể thừa cơ phát tác tý hoặc làm bộ như đau lòng khổ sở, ầm ĩ lên nhất định có thể làm cho Bùi Nguyên Ca ăn thiệt . Bùi Nguyên Ca lại chút cơ hội cũng cho nàng, dù là nàng giả vờ yếu ớt đáng thương hay là dấu diếm lời sắc bén, Bùi Nguyên Ca đều có thể ứng phó như thường... Nghĩ đến đây, Triệu Tiệp Dư lại nhịn được thầm hận trận, nhưng rất nhanh lại mất , lần nữa lộ ra ý cười, : "Nguyên Ca muội muội như vậy là được rồi!"

      Dù sao, Bùi Nguyên Ca là người sắp chết, đáng vào lúc này lại nổi lên xung đột với nàng ta, miễn cho bị nàng ta nhìn ra manh mối.

      Triệu Tiệp Dư nghĩ, bèn vừa cười hỏi: "Nghe tay nghề thêu của Nguyên Ca muội muội có thể tuyệt nhất, ngay cả thái hậu cũng khen dứt miệng, vậy bản lĩnh nấu nướng cũng rất cao, có thể là điển hình hiền thê lương mẫu. đến nấu nướng, ta cũng biết chút." xong, lại bắt đầu tán gẫu với Bùi Nguyên Ca chuyện nấu nướng, từ đặc sắc của các món chính thẳng đến tiếng tăm món ăn đặc sắc truyền xa. Vào lúc nhắc tới món tên là yến ảnh kim sơ, Triệu Tiệp Dư bỗng nhiên vui mừng hô lên, : "Nguyên Ca muội muội quả nhiên biết được nhiều đối với nấu nướng, ngay cả món ăn này cũng biết."

      Yến ảnh kim sơ vốn là món ăn nổi tiếng Giang Nam, kiếp trước lúc Bùi Nguyên Ca ở Vạn phủ cũng từng rửa tay hầm canh, cũng biết đại khái.

      Lại đến đao công (kỹ thuật cắt tỉa) dùng nguyên liệu phía sau dĩa đồ ăn này, Triệu Tiệp Dư bỗng nhiên thở dài : "Lại tiếp, trước khi vào cung ta từng đến Giang Nam, từng nếm thử món ăn này, khi gọi món ăn chỉ cảm thấy tên dễ nghe, ngờ ăn đến miệng mới phát hương vị cũng rất tuyệt vời, có thể là sắc hương vị đầy đủ. Chỉ tiếc, đây là món ăn nổi tiếng Giang Nam, hơn phân nửa đầu bếp kinh thành cũng biết, sau khi bản cung có bầu, khẩu vị càng ngày càng trở nên xảo quyệt, nhiều món ăn đều khó có thể vào họng, nhưng ra càng ngày càng nhớ nhung món yến ảnh kim sơ này." xong, chớp mắt nhìn Bùi Nguyên Ca, mỉm cười.

      Ý này là muốn nàng làm món yến ảnh kim sơ cho Triệu Tiệp Dư dùng bữa sao? Bùi Nguyên Ca suy tư, đôi mắt sâu thẳm.

      Đúng lúc này, Tịch Mai bỗng nhiên đến gần phía trước : "Gần đây, khẩu vị Tiệp Dư nương nương càng ngày càng tốt, trang@dđlqđ@bubble editor mắt thấy dùng bữa ít hơn nhiều so với vài ngày trước đó, hôm nay lại ngày cũng chưa dùng bữa, khó trách gần đây nương nương luôn cảm thấy đầu váng mắt hoa thoải mái, lại thường phát sốt . ràng là người có bầu, khẩu vị lại tốt như vậy, làm sao có thể chịu đựng được chứ? Nếu có thể có vài món ăn ngon miệng hợp ý, vậy thân thể nương nương có thể tốt hơn nhiều."

      xong, như là bỗng nhiên tỉnh ngộ ra cái gì, vui mừng khôn xiết , "Đúng rồi, nương nương thích nhất yến ảnh kim sơ, đáng tiếc ngay cả đầu bếp hoàng cung cũng biết món ăn này, nhưng mà Bùi tứ tiểu thư phải vừa vặn biết làm sao? Bùi tứ tiểu thư quan tâm với thân thể nương nương như thế, suy nghĩ vì thân thể nương nương tất nhiên từ chối cầu như vậy nhỉ?"


      http://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gif
      http://***************.com/images/spacer.gif
      Tập tin gởi kèm:
      http://***************.com/download/file.php?id=47389%20alt=

    5. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 143. Bẫy, cái chết của Triệu Tiệp dư!
      Editor: trang bubble ^^

      "Triệu tỷ tỷ muốn ăn yến ảnh kim sơ, chuyện nào có khó khăn gì? Hoàng thượng coi trọng Triệu tỷ tỷ như vậy, chính là gan phượng tủy rồng, chỉ cần câu của Triệu tỷ tỷ hoàng thượng cũng nghĩ trăm phương ngàn kế cầu đến, huống chi chỉ là món yến ảnh kim sơ? Chỉ cần bẩm tấu hoàng thượng, tìm vài đầu bếp biết làm yến ảnh kim sơ còn dễ như trở bàn tay?" Bùi Nguyên Ca cười tủm tỉm , mơ hồ như nghe thấy lời Tịch Mai .

      Trước đó, Triệu Tiệp Dư giả vờ thân thiết như vậy, hôm nay lại cố ý muốn nàng xuống bếp tất có kỳ quái.

      "Nguyên Ca muội muội phải, chỉ là nước xa khó khát gần, tại cái gì ta cũng muốn ăn, chỉ muốn nếm thử yến ảnh kim sơ này, đáng tiếc..." Triệu Tiệp Dư biết với nhạy bén của Bùi Nguyên Ca, tuyệt đối dễ dàng xen vào như vậy, cũng nóng nảy. Gần đây tất cả mọi người biết nàng đối với Bùi Nguyên Ca vô cùng tốt, thân như tỷ muội, nay nàng có bầu, khẩu vị uể oải suy sụp, muốn ăn yến ảnh kim sơ, Bùi Nguyên Ca lại biết làm yến ảnh kim sơ nhưng ngay cả chút việc ấy cũng bằng lòng làm cho Triệu Tiệp Dư. Nếu việc rơi vào trong tai hoàng thượng, tất nhiên cảm thấy Bùi Nguyên Ca bạc tình bạc nghĩa, máu lạnh vô tình, trở nên chán ghét Bùi Nguyên Ca.

      Thậm chí nàng có thể lại gian lận tiếp, lan truyền chuyện này ra ngoài, bôi đen Bùi Nguyên Ca.

      Tóm lại, dù Bùi Nguyên Ca làm như thế nào, Triệu Tiệp Dư đều có thủ đoạn ứng phó, bởi vậy nàng cười vô cùng trầm ổn, vội gấp.

      Nhịn lâu như vậy, cố ý làm bộ thân thiết với Bùi Nguyên Ca, hơn nữa biểu ở trước mặt hoàng thượng vì loại cục diện tại này làm cho Bùi Nguyên Ca tiến thoái lưỡng nan, cho dù làm như thế nào đều rơi vào trong túi của nàng.

      Tịch Mai ở bên cạnh thầm: "Hừ, Bùi tứ tiểu thư thoạt nhìn thân thiết với Tiệp Dư nương nương đến như tỷ muội, lại ngay cả chút việc ấy cũng bằng lòng làm cho Tiệp Dư nương nương, trơ mắt nhìn Tiệp Dư nương nương thể vào bữa, bệnh thể suy yếu! May mà Tiệp Dư nương nương đối với Bùi tứ tiểu thư tận tâm, ăn, mặc ở, lại hoàn toàn tốn tâm huyết, chuẩn bị chu toàn như vậy... Quả nhiên là lâu ngày mới lòng người!"

      "Làm càn, Tịch Mai ngươi bậy bạ gì đó?" Triệu Tiệp Dư ra vẻ vui , "Ta hợp ý với Nguyên Ca muội muội, xem nàng là thân muội muội mà đối đãi, tự nhiên phải tận tâm tận lực, đây là tâm ý của ta, cũng phải vì bắt Nguyên Ca muội muội làm đầu bếp nữ! Ngay cả hoàng thượng và thái hậu nương nương đều coi trọng Nguyên Ca muội muội như thế, đương nhiên là cao quý như ngọc, sao có thể vì ta lại xuống bếp nấu cơm? Ngươi lại hươu vượn dưới phạt ngươi hai mươi đại bản, còn ra ngoài! Nhớ kỹ, chuyện này được tùy ý lan truyền nữa, miễn cho hỏng danh dự của Nguyên Ca muội muội!"

      Nhìn như những câu đều vì Bùi Nguyên Ca chuyện, lại càng chỉ ra Bùi Nguyên Ca thị sủng mà kiêu, bạc tình bạc nghĩa.

      Bùi Nguyên Ca đương nhiên biết, lời cuối cùng của Triệu Tiệp Dư là mát, cho Tịch Mai ra ngoài tuyên dương, kỳ chính là nhắc nhở nàng, nếu nàng làm món ăn yến ảnh kim sơ cho Triệu Tiệp Dư, sau khi Tịch Mai rời khỏi đây chắc chắn lan truyền chuyện này ra bốn phía, hậu quả có thể nghĩ... Cười nhạt, Bùi Nguyên Ca dịu dàng : "Đa tạ Triệu tỷ tỷ ưu ái. Chẳng qua, tuy rằng tiểu nữ biết vài phần trù nghệ, chỉ sợ tay nghề sơ sài nông cạn, khó vào pháp nhãn Triệu tỷ tỷ. Nếu Triệu tỷ tỷ chê, vậy tiểu nữ phòng bếp làm món yến ảnh kim sơ cho Triệu tỷ tỷ!"

      Vào tròng rồi!

      Triệu Tiệp Dư mừng rỡ, vội hỏi: "Nguyên Ca muội muội khiêm tốn quá, từ trong chuyện lúc nãy, ta biết trù nghệ của muội muội nhất định cao siêu. Vậy làm phiền muội muội rồi! Kỳ lúc trước ta cũng phải là người soi mói như vậy, có điều biết vì sao sau khi có bầu miệng lại trở nên kén chọn, càng ăn được lại càng muốn ăn, đúng là phiền toái muội muội rồi!"

      Bùi Nguyên Ca cười , mang theo Tử Uyển và Triệu công công tới phòng bếp của Hàn Lộ cung.

      Nhìn bóng dáng nàng xa, khóe miệng Triệu Tiệp Dư mỉm cười. Chờ Bùi Nguyên Ca xa rồi, nàng mới cố bĩu môi với Tịch Mai, : "Cùng qua nhìn cái, đừng để cho nàng ra vẻ, chạy thoát tính kế của ta làm ra trò lừa bịp treo đầu dê bán thịt chó linh tinh."

      Tịch Mai lĩnh mệnh , chỉ chốc lát sau trở về bẩm báo: "Bùi tứ tiểu thư dẫn theo nha hoàn kia còn có Triệu công công quả thực chim muông chuẩn bị thức ăn cho Tiệp Dư nương nương, sai khiến người phòng bếp xoay quanh. Có điều nô tỳ phân phó Bùi tứ tiểu thư tự mình xuống bếp vì Tiệp Dư nương nương, bảo các nàng cẩn thận nghe lời, được chậm trễ, Bùi tứ tiểu thư phân phó như thế nào, các nàng cứ làm như thế đó!"

      "Nàng càng sai khiến người phòng bếp xoay quanh càng tốt, người phòng bếp loạn thành đoàn, ai cũng để ý tới Bùi Nguyên Ca, đến lúc đó xảy ra chuyện, Bùi Nguyên Ca lại càng thể biện bạch. dieenddafnleequysddoon Nếu phòng bếp rất có trật tự, trước mắt bao người, lâu sau đều có thể làm chứng cho Bùi Nguyên Ca, chứng minh nàng có giở trò sao? Vốn ta còn nghĩ, nếu là như thế ta lại như biện pháp làm loạn phòng bếp , cố ý làm ra khe hở, tại Bùi Nguyên Ca tự mình làm như thế đúng là giảm chuyện của ta!" Triệu Tiệp Dư gật gật đầu, ý cười khóe miệng càng sâu, quyến rũ động lòng người.

      Ước chừng sau nửa canh giờ, Bùi Nguyên Ca lại vào nội thất, phía sau cung nữ bưng thức ăn theo.

      "Tiểu nữ cũng chỉ là xem cách làm từ sách, chưa từng bắt tay vào làm như thế, nếu có chỗ sợ sơ sài, kính xin Triệu tỷ tỷ thứ lỗi nhiều hơn!" Bùi Nguyên Ca khom người mỉm cười, tự tay bưng qua món ăn, đặt bàn trà giường Triệu Tiệp Dư, màu sắc sáng , hương vị tràn đầy mũi, hơi nóng khẽ bốc lên, thoạt nhìn vô cùng mê người.

      Triệu Tiệp Dư nếm thử mấy đũa, hương vị coi như tệ, cười gật gật đầu : "Đúng là loại hương vị này, đa tạ Nguyên Ca muội muội!"

      "Triệu tỷ tỷ chê tay nghề tiểu nữ sơ sót, đó là vinh hạnh của tiểu nữ. Nghe Tịch Mai , cả ngày hôm nay Triệu tỷ tỷ cũng chưa dùng bữa, vậy trong bụng đói rồi, nếu cảm thấy còn có thể vào miệng, ngại dùng nhiều chút!" Bùi Nguyên Ca tươi cười nhạt nhẽo.

      Thấy Bùi Nguyên Ca mắc mưu, trong lòng Triệu Tiệp Dư vui mừng, hơn nữa cả ngày hôm nay cũng chưa dùng bữa, cũng quả thực cực kỳ đói bụng, ăn hơn phân nửa mâm đồ ăn, liếc mắt ra hiệu với Tịch Mai. Tịch Mai hiểu ý, tiến lên thu dọn xong bát đũa đĩa đồ ăn, khẽ gật đầu với Triệu Tiệp Dư, bèn bưng khay ra ngoài. Trong lòng Triệu Tiệp Dư cực kỳ vui sướng, biết mưu tính của mình thành, hôm nay Bùi Nguyên Ca nhất định vạn kiếp bất phục!

      Đây là mưu kế của Lý mỹ nhân dâng lên cho nàng, gọi là bịa đặt.

      Triệu Tiệp Dư cố ý kéo gần quan hệ với Bùi Nguyên Ca, cố ý biểu vô cùng thân mật nồng nhiệt với Bùi Nguyên Ca, làm cho tất cả mọi người cho rằng nàng có khúc mắc, thân như tỷ muội với Bùi Nguyên Ca. Sau đó giống như hôm nay vậy, cố ý nhắc tới nấu nướng với Bùi Nguyên Ca, chờ khi đến Bùi Nguyên Ca biết món ăn mượn cơ hội ngự thiện phòng làm hợp khẩu vị, khiến Bùi Nguyên Ca nấu ăn cho Triệu Tiệp Dư. Bùi Nguyên Ca là người thức thời, tuyệt đối cứng đối cứng, nếu nàng nhận ra sau khi làm như vậy bị người nắm thóp, tất nhiên vì duy trì hai người hòa thuận thân thiết ở mặt ngoài mà bắt tay vào nấu cơm.

      Sau đó Triệu Tiệp Dư dùng món ăn của Bùi Nguyên Ca lại lệnh Tịch Mai bưng xuống, bẫy này cơ bản hoàn thành.

      Sau đó, chỉ cần Triệu Tiệp Dư ăn chút ít độc dược, hoặc là chút ít dược liệu sanh non, giả vờ dáng vẻ như bị người hạ độc, mưu hại long duệ, ầm ĩ mọi người đều biết. Xuất loại chuyện này, dựa theo thông lệ hoàng cung, đầu tiên phải kiểm tra chính là ẩm thực. Đến lúc đó Tịch Mai và toàn bộ mọi người Hàn Lộ cung đều chứng minh, hôm nay Triệu Tiệp Dư vốn là dùng thiện, chỉ từng ăn đồ chính là yến ảnh kim sơ do Bùi Nguyên Ca làm. Sau đó nếu lại có thể từ món ăn yến ảnh kim sơ thừa trong bát đĩa nghiệm ra dược liệu giống với bệnh trạng của Triệu Tiệp Dư, mắc tội danh ý đồ sát hại cung tần, mưu hại long duệ, dù như thế nào Bùi Nguyên Ca cũng chạy thoát được!

      Đương nhiên, Triệu Tiệp Dư ăn liều lượng thuốc tính tốt, xuất bệnh trạng trúng độc hoặc là sanh non, nhưng tuyệt đối nguy hiểm cho tính mạng Triệu Tiệp Dư và long duệ trong bụng. Làm như vậy chỉ vì hình thành tội danh cho Bùi Nguyên Ca khiến nàng thể xoay người nữa.

      Tội danh sát hại cung tần, mưu hại long duệ như vậy cho dù là hoàng hậu cũng gánh vác nổi, huống chi là Bùi Nguyên Ca?

      Cho dù thái hậu che chở nàng như thế nào nữa, tới lúc đó vì dính vào tội danh mưu hại long duệ, thái hậu tất nhiên vứt bỏ Bùi Nguyên Ca, khi đó Bùi Nguyên Ca tuyệt đối kêu trời đáp, kêu đất mất linh, cho dù chết, ngày sau cũng thể trở thành uy hiếp của Triệu Tiệp Dư nữa. Mà sau khi quân cờ Bùi Nguyên Ca này bị phế bỏ, tay thái hậu tạm thời có người có thể dùng, khi đó chỉ cần Triệu Tiệp Dư vẫn giữ thái độ dựa vào, cho thái hậu thấy lòng thành, với dung mạo sủng ái, thân phận địa vị của nàng trở thành tâm phúc của thái hậu, vậy khó đạt được thái hậu nâng đỡ.

      Mưu kế này tuy rằng đơn giản nhưng chu đáo tỉ mỉ chặt chẽ, thiên y vô phùng ( chê vào đâu được).

      Tiếc nuối duy nhất là dựa theo bàn bạc của Lý mỹ nhân và Triệu Tiệp Dư, những ngày này, Triệu Tiệp Dư gần gũi Bùi Nguyên Ca, khắp nơi biểu thân mật đồng thời còn phải thầm khiêu khích Bùi Nguyên Ca, làm cho nàng nổi giận hoặc là biểu thị ra bất mãn với Triệu Tiệp Dư. ngờ tuy tuổi Bùi Nguyên Ca nhưng quỷ kế đa đoan, vậy mà chút cũng mắc mưu, lời khách sáo còn đẹp đẽ hơn so với Triệu Tiệp Dư, dù ai nhìn đều cảm thấy đây là đôi tỷ muội ruột.

      Có điều cũng quan hệ, đến lúc đó chỉ cần Triệu Tiệp Dư nhận định lòng Bùi Nguyên Ca chứa ghen ghét, cho nên nhân cơ hội hạ độc mưu hại nàng với long duệ, bằng chứng như núi, nghĩ rằng Bùi Nguyên Ca cũng chạy thoát!

      Triệu Tiệp Dư nghĩ, mặt mỉm cười càng ngày càng nhu mì quyến rũ, gương mặt trắng tinh tế lên đỏ ửng nhàn nhạt, lẳng lơ mê người.

      Kế tiếp, nàng cũng chỉ chờ xem Bùi Nguyên Ca làm sao ngã vào vực sâu vạn kiếp bất phục!

      Nghĩ, bỗng nhiên có cơn buồn ngủ dày đặc nổi lên trong lòng, mí mắt chậm rãi trở nên nặng trĩu, Triệu Tiệp Dư buồn ngủ ngáp 1 cái, vài câu mang tính hình thức với Bùi Nguyên Ca liền chối từ mình buồn ngủ, muốn ngủ lát, đuổi Bùi Nguyên Ca , dựa theo kế hoạch ban đầu, ăn vào dược liệu tính tốt liều lượng của Lý mỹ nhân đưa tới, chỉ cảm thấy cơn buồn ngủ kia càng ngày càng nồng đậm, bèn do Tịch Tuyết hầu hạ nằm xuống, đắp kín chăn gấm, gần như là đồng thời nhắm hai mắt lại, chính là rơi vào mảnh tăm tối đờ đẫn...

      Mà cùng lúc đó, trong Phượng Nghi cung, hoàng hậu và Chương Văn Uyển chia chủ thứ ngồi xuống, nhìn nhau cười.

      nhẫn lâu như vậy, mưu toan lâu như vậy, trang@dđlqđ@bubble editor tại rốt cụôc đến lúc thu lưới! Lúc trước Triệu Tiệp Dư và Bùi Nguyên Ca vô cùng nổi bật, vinh sủng hưng thịnh, đều hoàn toàn xong đời vào hôm nay, vĩnh viễn cũng thể xoay người! Lần này, nàng lại muốn xem Bùi Nguyên Ca còn làm sao thoát thân? Càng muốn xem, sau khi khổ tâm nâng đỡ Bùi Nguyên Ca bị mưu tính trừ bỏ, thái hậu lại làm sao kiêu ngạo ở trước mặt nàng? Hoàng hậu nghĩ như thế ...

      Vì thế, lúc chạng vạng, tin tức kinh người truyền khắp hoàng cung —— Triệu Tiệp Dư chết bất đắc kỳ tử!

      Chương 144. Bẫy ()

      Chiều mỗi ngày, khi rảnh hoàng đế đều tiếp tục phê duyệt tấu chương, đến đây quan sát Triệu Tiệp dư mang thai, gió mặc gió, mưa mặc mưa. Phần quang vinh đặc biệt này, càng làm cho người trong cung xác định vinh sủng của Triệu Tiệp dư.

      Ngày này, Hoàng Đế giống như thường ngày, ước chừng vào khoảng giờ Thân lại đây, mới mới vừa vào cửa thấy mảnh cúc bách nhật rực rỡ kia, đỏ tươi, đóa hoa màu đỏ tía hội tụ thành làn sóng, từ cửa Hàn Lộ cung liên tục lan tràn đến nội thất của Triệu Tiệp dư, khí thế hừng hực, tươi đẹp nhiệt liệt.

      Đây là hoa Triệu Tiệp Dư nhất, vì cái gì khác chỉ vì màu sắc nó nồng đậm hơn, cùng với tên gọi khác.

      Đều thời trẻ qua mau, nhưng hoa này lại muốn gọi là cúc bách nhật!

      Trong lòng hoàng đế cười lạnh, dời mắt thấy xa xa Bùi Nguyên Ca từ trong dây tóc tiên, ngồi gì đó với cung nữ Hàn Lộ cung, Tử Uyển và Triệu công công đứng bên cạnh. Ánh mắt hơi cụp xuống, Triệu Tiệp Dư thích màu sắc nồng đậm, bởi vậy hoa cỏ trong Hàn Lộ cung đều là đỏ tía, lúc này chính là lúc dây tóc tiên nở rộ, đóa hoa đỏ tươi giống như ngọn lửa thiêu đốt. Bùi Nguyên Ca lại là bộ quần áo lụa mỏng màu xanh băng, mặt mày trầm tĩnh nhưng trong nháy mắt đè xuống mùa hè nóng bức nhiệt liệt đầy sân này, chỉ còn dư lại lạnh lùng nhàn nhạt.

      Hoàng đế thản nhiên thu hồi ánh mắt, bước tới phía tẩm điện.

      Tịch Mai và Tịch Tuyết canh giữ ở cửa, thấy hoàng đế lại đây, cuống quít hành lễ. Hoàng đế vẫy vẫy tay : "Đứng lên ! Hôm nay Triệu Tiệp Dư là còn sốt ?"

      "Hồi hoàng thượng, hôm nay Tiệp Dư nương nương vẫn có chút sốt , càng thêm thấy ngon miệng, cả buổi sáng cũng dùng bữa, giữa trưa khó khăn dùng chút, cảm thấy buồn ngủ, liền ngủ, lệnh nô tỳ canh giữ ở ngoài cửa." Tịch Mai kính cẩn hồi đáp, "Nô tỳ nghĩ, nay nương nương có bầu, cần nghỉ ngơi nhiều, nên kêu nương nương, ngờ chỉ chớp mắt tới lúc này. Bây giờ, nô tỳ gọi tỉnh nương nương!"

      Hoàng đế còn chưa kịp chuyện, nghe được tiếng thông báo.

      "Hoàng hậu nương nương giá lâm!"

      Hầu như là cùng lúc, hoàng hậu với quần áo đẹp đẽ quý giá ung dung xuất ở trước mắt mọi người, bên cạnh còn có Liễu quý phi, Hoa phi, Trần phi cùng với đám người Chương Văn Uyển, mọi người cười cười, có vẻ vô cùng hòa thuận. Giương mắt nhìn đến hoàng đế, hoàng hậu như là hoàn toàn lường trước được lại ở chỗ này, vẻ mặt kinh ngạc, sau khi hành lễ, giải thích: "Vừa rồi các vị muội muội tới thỉnh an với thần thiếp, cười nhắc tới Triệu Tiệp Dư muội muội, nghĩ đến gần đây thân thể nàng khoẻ, thiếp thân và các vị muội muội bèn cùng nhau lại đây thăm hỏi, nghĩ tới hoàng thượng cũng ở nơi này!"

      Giải thích này là giấu đầu hở đuôi quá rồi!

      Mỗi ngày vào lúc này đều lại đây, trong cung mọi người đều biết, hoàng hậu cố ý chọn lúc này, lại dẫn theo đám phi tần... Trong lòng hoàng đế suy nghĩ, mỉm cười : "Hoàng hậu quan tâm Triệu Tiệp Dư như thế, xứng là làm gương mẫu hậu cung!"

      "Lại thế nào nữa, Triệu Tiệp Dư muội muội vẫn mang long duệ, làm sao thần thiếp có thể tận tâm?" Hoàng hậu thản nhiên cười , tâm tình vô cùng tốt, dẫn tới vẻ mặt cũng trở nên phấn chấn, khó được dịu dàng , "Hoàng thượng cũng đến thăm Triệu Tiệp Dư muội muội, nghe muội muội nhiều ngày thân thể khoẻ, phản ứng có thai nghiêm trọng, lại thường sốt , biết hôm nay khoẻ hơn ?"

      Hoàng đế lạnh nhạt : "Trẫm còn chưa vào.”

      "Vậy vừa vặn, thần thiếp cùng với hoàng thượng vào thôi! Lại tiếp, người mang thai kiêng kị nhất tâm tư tích tụ, nhưng Triệu Tiệp Dư muội muội xúc phạm thái hậu, bị cấm túc ở Hàn Lộ cung, thể ra ngoài. Cả ngày buồn bã ở trong này, sao có thể thoải mái lên được? Cũng khó trách thân thể khoẻ! Thần thiếp cả gan, muốn cầu xin nhân tình với hoàng thượng, hy vọng hoàng thượng nể tình về phần Triệu Tiệp Dư muội muội có thai, giải trừ cấm túc của nàng ?" Trong vẻ mặt Hoàng hậu lộ vẻ quan tâm, xong thậm chí cúi người xuống, bộ dáng hiền lành rộng lượng.

      Đây là vừa có thể bán cho Triệu Tiệp Dư nhân tình, vừa có thể lấy lòng hoàng thượng, chúng phi tần nơi nào chịu để cho hoàng hậu giành mất danh tiếng, đều cúi người : "Xin hoàng thượng khai ân!"

      "Sao trẫm muốn qua cấm túc của Triệu Tiệp Dư, nhưng thái hậu là mẫu hậu trẫm, chữ hiếu làm đầu, sao trẫm có thể làm trái ý mẫu hậu? Nếu hoàng hậu hiền lành như vậy, bằng van nài với mẫu hậu, trước tiên giải trừ cấm túc của Triệu Tiệp Dư!" Hoàng đế hơi lộ ra chút khó xử, con người sâu thẳm nhàn nhạt nhìn về phía hoàng hậu, dường như muốn nhìn thấu nội tâm của nàng.

      "Hoàng hậu nương nương mến với Triệu Tiệp Dư như thế, tất nhiên cầu tình với thái hậu nương nương." Chương Văn Uyển cười tủm tỉm , bỗng nhiên nhớ tới ngoắt ngoéo gì đó, "Lại tiếp, thái hậu nương nương thương nhất chính là Bùi tứ tiểu thư, lần này Triệu Tiệp Dư muội muội bị cấm túc, cũng là vì Bùi tứ tiểu thư mà nên, nếu Bùi tứ tiểu thư chịu cầu tình với thái hậu nương nương, thái hậu nương nương tuyệt đối lễ độ đồng ý. Thiếp thân nghe trong khoảng thời gian này, Bùi tứ tiểu thư và Triệu Tiệp Dư muội muội tình như tỷ muội, thân thiết cực kỳ, ở trước mặt thái hậu nương nương giúp Triệu Tiệp Dư muội muội vài lời hay dễ như ăn cháo, nhất định có thể thuyết phục thái hậu nương nương, hoàng thượng cần lo lắng rồi! Đúng rồi, sao thấy Bùi tứ tiểu thư đâu?" xong, đầu hơi chuyển động, tìm kiếm bóng dáng Bùi Nguyên Ca mọi nơi.

      Lời này nghe qua bình thường, lại lờ mờ để lộ ra tầng ý khác, làm cho lực chú ý của mọi người lập tức đều tập trung ở người Bùi Nguyên Ca.

      Mọi người đều biết thái hậu thương Bùi Nguyên Ca, nếu Bùi Nguyên Ca chịu thay Triệu Tiệp Dư cầu tình với thái hậu, qua cấm túc là chuyện dễ dàng, nhưng cho đến bây giờ, Triệu Tiệp Dư vẫn bị cấm túc ở Hàn Lộ cung như cũ. Trang@dđlqđ@bubble editor Chuyện đơn giản như vậy, Bùi Nguyên Ca lại từ đầu đến cuối chịu mở miệng, may mà gần đây đều Triệu Tiệp Dư và Bùi Nguyên Ca tình như tỷ muội đấy! Thoạt nhìn, tâm tư của Triệu Tiệp Dư cũng còn chưa biết, Bùi Nguyên Ca lại tuyệt đối xem Triệu Tiệp Dư là tỷ tỷ mà đối đãi, chừng trong lòng còn ghen ghét Triệu Tiệp Dư thù cưỡng ép đoạt châu Lưu ly bảy màu!

      Mắt thấy tất cả mọi người lộ ra vẻ mặt có chút đăm chiêu, hiển nhiên có điều ngờ vực với tâm tư Bùi Nguyên Ca, trong lòng hoàng hậu cười thầm.

      Chương Văn Uyển mưu sĩ tệ, ở tại khơi mào lòng nghi ngờ của mọi người với Bùi Nguyên Ca, làm cho tất cả mọi người cảm thấy Bùi Nguyên Ca ôm hận với Triệu Tiệp Dư, vậy chờ chuyện lát nữa có thể dễ dàng đổ tội cho Bùi Nguyên Ca! Hoàng hậu nghĩ, lại thể chờ đợi được nữa muốn thấy cảnh tượng kế tiếp, cười : "Những thứ này đều là sau, Triệu Tiệp Dư muội muội cả ngày buồn bã ở Hàn Lộ cung, có người chuyện, chừng bản cung và các vị muội muội đến lúc này, Triệu Tiệp Dư muội muội trở nên vui vẻ, thân thể cũng có thể khoẻ hơn! Tịch Mai Tịch Tuyết, còn mau thông báo Triệu Tiệp Dư muội muội?"

      "Dạ!" Tịch Mai Tịch Tuyết lên tiếng trả lời, tới buồng trong.

      Ở phòng ngoài, mọi người theo phân vị ngồi xuống, còn chưa đợi cung nữ dâng trà, bỗng nhiên nghe thấy tiếng kêu sợ hãi thê lương mà bén nhọn của Tịch Mai: "Nương nương! Tiệp Dư nương nương, người làm sao vậy? Người tỉnh lại ! Nương nương! Mau người đâu, người đâu mau tới! Thái y! Thái y!"

      Tiếng thê lương mà khủng hoảng, mang theo nồng đậm ý tứ hàm xúc chẳng lành.

      "Hoàng thượng, dường như xảy ra chuyện!" Hoàng hậu đột nhiên đứng dậy, lại vội vàng đến phía nội thất, mọi người đều theo sau.

      Trong nội thất hoa mỹ quanh co khúc khuỷu, trang trí đẹp đẽ, chỉ thấy Tịch Mai và Tịch Tuyết bối rối hoảng loạn tê liệt ngồi ở bên cạnh màn gấm vàng son lộng lẫy, bị màu sắc hoa mỹ chung quanh làm nổi bật lên mặt tái nhợt như giấy, hoảng sợ đến mức hoàn toàn còn bộ dáng, vừa hoảng loạn hô to, vừa liều mạng lung lay người giường. Hai con mắt của Triệu Tiệp Dư nhắm chặt, sắc mặt hồng hào, tươi cười bình thản, phảng phất ngủ say ở trong giấc mơ ngọt ngào nhất, nhưng dù Tịch Mai Tịch Tuyết la lên lắc lư thế nào, nhưng nàng có chút xíu phản ứng, làm sao cũng tỉnh được.

      Mọi người đều biến sắc, tình hình trước mắt ràng là xảy ra chuyện!

      "Triệu Tiệp Dư muội muội!" Hoàng hậu hoảng sợ hô ra tiếng, vẻ mặt căm tức nổi giận cực kỳ, "Chuyện này quá mức kiêu ngạo láo xược, Triệu Tiệp Dư muội muội là sủng tần của hoàng thượng, lại có mang, là ai lớn mật như vậy, lại dám ở dưới ban ngày ban mặt mưu hại Triệu Tiệp Dư muội muội với long duệ trong bụng nàng, là lật trời rồi! Nếu để cho bản cung tra ra thủ phạm là ai, nhất định phải ngàn đao bầm thây nàng! Hoàng thượng, ngài đúng hay ?"

      Chuyện lần này, dù như thế nào Bùi Nguyên Ca đều là trốn thoát, nàng chỉ lo lắng, hoàng thượng cố ý thiên vị, bởi vậy phải những lời này trước khi lên án Bùi Nguyên Ca, được hoàng thượng nhận lời. Như vậy, chờ lát nếu kiểm chứng ra hung thủ là Bùi Nguyên Ca, hoàng thượng cũng thể phủ định lời trước đó nữa, thiên vị dung túng Bùi Nguyên Ca!

      Hoàng đế trầm mặc, đỉnh lông mày nhíu chặt, còn chưa chuyện, bị tiếng khác cắt đứt qua.

      "Hoàng hậu nương nương là bản lĩnh lợi hại, chỉ thấy tình hình trước mắt, biết Triệu Tiệp Dư nương nương và long duệ bên trong bụng nàng đều qua đời, cũng biết bọn họ là bị người mưu hại. Phần bản lĩnh biết trước này, tiểu nữ khâm phục!" Giọng mềm lạnh lùng đến từ Bùi Nguyên Ca, tiếng kêu sợ hãi của Tịch Mai Tịch Tuyết cực kỳ bén nhọn chói tai, tuy rằng nàng cách xa, cũng xa xa nghe được, biết chuyện có biến liền lập tức chạy lại đây, vừa vặn nghe được lời hoàng hậu , lúc này lấy cớ .

      Tình huống trước mắt, Triệu Tiệp Dư tất nhiên chết, mà lúc này vừa chết, vạch trần mở màn trận tranh đấu giữa Bùi Nguyên Ca và hoàng hậu.

      phải hoàng hậu chết, chính là Bùi Nguyên Ca vong!

      Cho nên, Bùi Nguyên Ca vừa đổi trầm ổn lặng im ngày thường, bắt được sơ hở trong lời của hoàng hậu lập tức làm khó dễ.

      Chương Văn Uyển thầm mắng hoàng hậu quá mức nóng vội, vội lấp liếm : "Tình huống trước mắt, Triệu Tiệp Dư hiển nhiên là xảy ra chuyện, bằng làm sao lại kêu như thế nào cũng kêu tỉnh? Triệu Tiệp Dư lúc thánh sủng, lại có bầu, chẳng lẽ còn tự mình tìm chết? Đương nhiên là bị người mưu hại, nên hoàng hậu nương nương nghĩ như vậy cũng là chuyện đương nhiên. Nhưng ra lúc này Bùi tứ tiểu thư chen vào, khó tránh khỏi làm cho người ta có chút nghi ngờ. Hoàng hậu nương nương muốn báo thù cho Triệu Tiệp Dư, thế này mới xin lệnh với hoàng thượng, cầu nghiêm trị hung phạm. Vì sao Bùi tứ tiểu thư lại cố tình ngắt lời vào lúc này? Chẳng lẽ có nội tình gì hay sao?"

      Nàng chuyện uyển chuyển hơn nhiều, nhưng câu "Nội tình" này, lại thêm phía trước cố ý dối, ngược lại càng làm cho người ta nghi ngờ liên miên.

      "Chương ngự nữ hiểu lầm tiểu nữ, tiểu nữ chỉ là suy bụng ta ra bụng người. Ít nhất tiểu nữ thấy tình hình trước mắt, trước hết nghĩ đến là, có phải Triệu Tiệp Dư sinh bệnh cấp tính, hoặc là bởi vì nguyên nhân khác hôn mê hay ? Như vậy việc cấp bách cũng phải là truy bắt hung phạm, mà là mời thái y trước, trang@dđlqđ@bubble editor xem có thể cứu Triệu Tiệp Dư hay ! Cho nên, tiểu nữ dặn dò Tử Uyển cùng cung nữ Hàn Lộ cung mời thái y, dù cho Triệu Tiệp Dư gặp phải bất trắc, trước tiên cũng nên do thái y chẩn đoán ra nguyên nhân cái chết của Triệu Tiệp Dư, mới tiện truy xét hung thủ!" Bùi Nguyên Ca nhanh chậm .

      Nghe xong lời của nàng, mọi người cẩn thận nghĩ lại, đều cảm thấy có đạo lý.

      Quả thực, tuy rằng Triệu Tiệp Dư bất tỉnh, nhưng sắc mặt hồng hào, chừng chỉ là hôn mê, hoàng hậu lên liền Triệu Tiệp Dư bị hại... . Ở giữa này chỉ sợ có cái gì kỳ quái đây?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :