1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích nữ phải ngoan độc - Yêu Nga Tử Đại Nhân (53/410) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 31: Gặp phải biểu muội quái đản

      Lục lão phu nhân nhìn thấy bà, vội vã giơ tay lên : "Nhanh đừng đa lễ, ngồi xuống chuyện!"

      Ma ma kia cũng chối từ, chỉ cười đáp ứng, cùng Thôi ma ma ngồi ghế tròn, con mắt thỉnh thoảng đánh giá Bạch Mộc Cận mỉm cười.

      Lục lão phu nhân lúc này mới quay sang với Bạch Mộc Cận: "Cận nhi, đây chính là Thụy ma ma, con hành lễ gặp mặt !"

      Bạch Mộc Cận ý tứ của Lục lão phu nhân, tuy rằng Thụy ma ma cũng là nô tỳ, nhưng bà ấy từng hầu hạ tiên hoàng, người mang cấp bậc nữ quan, mình mặc dù là tiểu thư nhà Ninh quốc công, nhưng gặp bà ấy cũng phải cho bảy phần thể diện.

      Liền *khiêm cung hữu lễ hướng Thụy ma ma hơi cúi chào, : "Thụy ma ma có lễ!"
      *khiêm tốn mà mất lễ nghĩa

      Thụy ma ma kia gật đầu liên tục, nụ cười càng sâu, hơi nghiêng thân thể, chỉ chịu nửa lễ của Bạch Mộc Cận, liền vội vàng đỡ lấy nàng, : "Tôn tiểu thư đa lễ, lão nô hoảng sợ!"

      "Thụy ma ma nhận lễ của Cận nhi là phải, Cận nhi sau này còn muốn dựa vào ma ma trông nom dạy dỗ!" Bạch Mộc Cận biết thời biết thế, ra mục đích của chính mình, hi vọng vị ma ma vẻ mặt vui mừng này từ chối mình.

      Thôi ma ma cũng ở bên mỉm cười, nhàng đẩy Thụy ma ma cái, : "Muội muội, ngươi cả ngày xin ta tìm việc cho ngươi làm, phải đến rồi sao, Tôn tiểu thư tuy mang họ Lục, nhưng cũng là người mà lão phu nhân quý nhất, ngươi nên tận tâm tận lực mới đúng!"

      Lục lão phu nhân cũng cười : "Thụy ma ma, lão thân cũng nhiều lời, ngươi tuy là người Lục gia ta đưa đến trong cung, nhưng ngày xưa ngươi tận tâm tận lực vì Lục gia, cho nên trả lại phần ân tình này rồi, bây giờ ngươi rời khỏi cung đình, vốn nên để ngươi yên ổn dưỡng già, nhưng rốt cuộc ta vẫn nỡ bỏ ngoại tôn nữ này của ta, nếu như ngươi có thể giúp nàng chút, lão thân khắc sâu trong lòng!"

      Thụy ma ma vừa nghe, lập tức quỳ mặt đất, kinh hoảng : "Lão phu nhân lời này là chiết sát nô tỳ rồi, nô tỳ ngày là nô tài của Lục gia, cả đời đều là nô tài của Lục gia, cần biết trong quá khứ từng hầu hạ ai, lòng trung thành với Lục gia trung thành vẫn là như vậy. Lão phu nhân tín nhiệm lão nô, đem Tôn tiểu thư giao phó cho ta, ta chỉ có câu , bất kể nhảy vào nước sôi lửa bỏng, cũng chối từ!"

      Lão phu nhân nghe vật, mặt lộ vẻ vui mừng gật gật đầu, mới : "Ngươi đứng lên chuyện, sau này ngươi theo Cận nhi, chỉ cần nghe theo hiệu lệnh của mình nó, trừ nó ra, bất luận mệnh lệnh của ai ngươi cũng cần để ý tới, mặc dù là người nhà họ Lục cũng như thế!"

      Bạch Mộc Cận nghe vậy, mới hiểu được Lục lão phu nhân đến tột cùng có bao nhiêu tận tâm đối với nàng, nàng chặt đứt được nỗi lo về sau, sau này Thụy ma ma chỉ có thể nhận nàng làm chủ.

      Thụy ma ma vội vã đáp lại, đứng dậy lại hướng về Bạch Mộc Cận hành lễ : "Nô tỳ chính thức chào hỏi chủ nhân, vừa chịu nửa lễ của chủ nhân, cũng coi như là lão nô bất cẩn, muốn thử xem chủ nhân có lòng muốn tiếp nhận nô tỳ hay , mong chủ nhân chớ trách!"

      Bạch Mộc Cận lúc này mới hiểu, vội vã đỡ bà ấy dậy, cười : "Ta hành lễ với ma ma là việc phải làm, ngài tuy rời cung, nhưng suy cho cùng vẫn là nữ quan tứ phẩm, Cận nhi chỉ là dân thường mà thôi!"

      "Tôn tiểu thư khiêm tốn, chẳng qua ngay cả cấp bậc của lão nô ngài cũng biết được, hẳn là tỷ tỷ của ta trước với người?" Thụy ma ma hỏi.

      Thôi ma ma vội vã lắc lắc đầu, biểu thị chính mình còn chưa đề cập đến chuyện này, ngày ấy Thụy ma ma rời cung, liền muốn nhắc lại chuyện chính mình từng là tứ phẩm nữ quan, lòng muốn tìm chủ tốt, để có thể triển khai bản lĩnh của chính mình.

      Bạch Mộc Cận cười cười, sau đó chỉ chỉ khối ngọc thạch eo Thụy ma ma, : "Nếu như Cận nhi nhìn lầm, ngọc thạch này là do tiên hoàng hậu ban xuống, cũng chỉ có nữ quan hạng nhất bên cạnh ngài mới có thể đeo dương chi ngọc lan ?"

      Thụy ma ma cúi đầu nhìn khối ngọc của chính mình chút, lúc ngẩng đầu trong ánh mắt cực kỳ thưởng thức Bạch Mộc Cận, : "Tôn tiểu thư quả thực huệ chất lan tâm, thể nghiệm và quan sát rất tinh tế, sau khi ra xuất cung chỉ chừa lại khối ngọc thạch có thể chứng minh thân phận, cũng chỉ là giữ lại để tưởng niệm, vẫn chưa có ai nhìn ra được, ngờ hôm nay lại bị Tôn tiểu thư nhìn thấu, ha ha. . ."

      Lục lão phu nhân thấy thế, vừa cao hứng thay cho Bạch Mộc Cận, lại vô cùng yên tâm, Thụy ma ma sau này tất nhiên cẩn thận phụ trợ Bạch Mộc Cận, nhất định để mặc cho nàng bị người khác lung tung.

      "Muội muội, tỷ tỷ giúp ngươi tìm chủ mới, ngươi có thoả mãn?" Thôi ma ma cũng trêu ghẹo.

      Thụy ma ma gật đầu liên tục, hướng về Thôi ma ma : "Dù cho có, ta cũng nhàn phát hoảng rồi, cũng đến lúc nên ra hoạt động gân cốt chút, nếu như cả ngày ở trong phòng có việc gì, e rằng lâu nữa ta phải gặp tiên hoàng hậu rồi!"

      Lại hầu chuyện lão phu nhân hồi, ăn cơm trưa xong, Bạch Mộc Cận mới lưu luyến rời mà chuẩn bị quay về phủ Ninh quốc công, Lục lão phu nhân mặc dù có lòng muốn giữ lại, nhưng Bạch Mộc Cận lại lấy lý do yên tâm đệ đệ, kiên trì phải về.

      Lục lão phu nhân lúc này mới chịu thả nàng , lại gói rất nhiều ngân lượng cho nàng mang về, sợ nàng có tiền vốn, Bạch Mộc Cận chối từ rất lâu, lão thái thái phải tức giận, nàng mới miễn cưỡng nhận lấy.

      Vừa ra khỏi sân viện của lão phu nhân, liền va vào nữ nhi chi thứ hai của Lục gia, Lục Kiều Kiều. Bạch Mộc Cận đụng vào nàng ta, thầm kêu xong, nàng nghĩ tới tính khí của Lục Kiều Kiều, liền cảm thấy cực kỳ đau đầu.

      Quả nhiên, Lục Kiều Kiều vừa nhìn thấy nàng, lập tức dùng ánh mắt cực kỳ đề phòng nhìn Bạch Mộc Cận, : "Ngươi lại chạy tới tướng phủ làm cái gì? Hẳn là lại lừa gạt bạc của tổ mẫu đúng ? Mỗi lần đến tổ mẫu đều phải tổn thất số ngân lượng lớn, biết xấu hổ!"

      Nếu như trong quá khứ, Bạch Mộc Cận tất nhiên giận dữ và xấu hổ chịu nổi, nhưng bây giờ nàng chỉ cảm thấy Lục Kiều Kiều vô cùng ngang ngược tùy hứng, làm cho người ta thấy ghét, nàng ta chẳng qua là đố kị với mình mà thôi.

      "Biểu muội, lời này của muội nếu như bị bà ngoại nghe thấy, sợ là lão nhân gia cao hứng đâu!" Bạch Mộc Cận chỉ cười nhạt, .

      Lục Kiều Kiều hơi thay đổi sắc mặt, nhưng nhanh chóng phớt lờ , nàng tin Bạch Mộc Cận cáo trạng, hơn nữa, tổ mẫu luôn luôn thương nàng nhất cũng trách phạt nàng.

      Vì vậy : "Hừ, đắc ý cái gì, ngươi chẳng qua là ỷ vào tổ mẫu thương , ai cả đường mà thôi, cho cùng người mà bà nhất vẫn là ta đây!"

      "Hả, sao? Nhưng mà ta lại nghe , bà ngoại sở dĩ thương muội như vậy, cũng là bởi vì dung mạo của muội cực giống với mẫu thân ta ?" Bạch Mộc Cận đánh giá Lục Kiều Kiều từ đầu đến chân, lại cố ý dừng ở mặt nàng lúc lâu, hơi có chút cảm giác hoài niệm.

      Lục Kiều Kiều bực mình, Bạch Mộc Cận sai, mỗi lần tổ mẫu thấy nàng, đều dùng dáng vẻ hoài niệm sầu não mà nhìn mặt nàng, do đó mặc kệ nàng ngang ngược tùy hứng bao nhiêu, tổ mẫu cũng nể cái khuôn mặt này mà nhàng bỏ qua.

      Nhưng mà đối với khuôn mặt này của mình, nàng vừa vừa hận, nàng chán ghét làm thế thân của , nhưng lại hưởng thụ sủng ái bình thường của tổ mẫu. Bây giờ bị Bạch Mộc Cận toạc ra ngay trước mặt, tất nhiên nàng xấu hổ vạn phần, đỏ bừng mặt, : "Hừ, ngươi lại dám cười mặt của ta? Ta cho tổ mẫu, bà chắc chắn phạt ngươi nặng!"

      "Ta đâu có cười mặt của muội, ta thích khuôn mặt của biểu muội còn hết, nhìn muội, tựa như nhìn thấy mẫu thân ta lúc còn trẻ vậy, ta sao có thể châm biếm muội đây? Muội nhất định phải bảo vệ khuôn mặt này cẩn thận, tuyệt đối đừng để nó có chút tổn thương nào, bằng bà ngoại thương tâm!" Bạch Mộc Cận dịu dàng cười , nhưng mà giọng điệu, lời lại mang theo ít ngạo mạn.

      Lục Kiều Kiều nghẹn lời, nhưng lại biết nên làm gì để phản bác, chỉ tức giận đỏ hết cả mặt, sau đó liền gào khóc , vừa khóc vừa : "Ngươi bắt nạt ta, ngươi bắt nạt ta. . ."

      Lại tới nữa rồi, Bạch Mộc Cận bĩu môi, rất bội phục Lục Kiều Kiều, nước mắt đến là đến. Hơn nữa, chỉ chốc lát sau có người ra làm chỗ dựa cho nàng, chậm, diễn biến nhanh, chỉ thấy phía xa xa, người thanh niên *nhân cao mã đại chạy như điên tới.

      Giấu Lục Kiều Kiều ở phía sau, sau đó trợn mắt nhìn Bạch Mộc Cận, : "Bạch Mộc Cận, ngươi lại đến bắt nạt muội muội ta, tuy rằng ta đánh nữ nhân, thế nhưng ngươi lại lớn lối như vậy, ta đánh ngươi!"

      "Biểu ca, lòng ta muốn hỏi ngươi, vì sao mỗi lần biểu muội vừa khóc, từ nơi rất xa ngươi luôn có thể chạy tới đúng lúc như vậy? Thực là bội phục bội phục!" Bạch Mộc Cận ra lời tự đáy lòng, thanh niên này tướng mạo thô lỗ, toàn thân đều là mụn cơm, chính là ca ca của Lục Kiều Kiều, Lục Đại Hải, kẻ luyến muội nghiêm trọng, chỉ cần Lục Kiều Kiều vừa khóc, quan tâm đối phương có lỗi hay , trái lại chỉ để ý che chở muội muội bảo bối của .

      đôi đặc sắc, Bạch Mộc Cận dành cho hai người này đánh giá tinh chuẩn nhất.

      Thực ra, cho cùng Lục Kiều Kiều cũng phải tội ác tày trời, chỉ là bị người trong nhà làm hư, lại có vị ca ca bênh người thân cần đạo lý như vậy, cả ngày luyện võ, sau đó làm bảo tiêu ca ca bảo vệ muội muội miễn phí, làm cho nàng càng thêm tùy hứng làm bậy cách trắng trợn.

      Đầu óc Lục Đại Hải nhất thời phản ứng kịp, biết sao tự nhiên Bạch Mộc lại hỏi vấn đề kỳ quái này, đành thuận thế trả lời: "Tai của ta rất tốt, chỉ cần muội muội rời khỏi phạm vi mười dặm chung quanh ta, muội ấy vừa khóc, ta nhất định có thể nghe được!"

      "Ca, nàng bắt nạt ta, hu hu. . . Ta sống nổi, ta muốn nhảy xuống sông, ta muốn nhảy xuống giếng, ta muốn treo cổ. . ." Lục Kiều Kiều đặt mông ngồi dưới đất, đạp chân ăn vạ như đứa ba tuổi, bắt đầu khóc lóc om sòm, đây là thủ đoạn nàng quen dùng, nếu như theo ý nàng, nàng làm cho gà bay chó chạy.

      Lục Đại Hải nghe vậy, đâu còn quản được nhiều, trừng mắt nhìn Bạch Mộc Cận, giống như đối phương giết cha mẹ vậy, gầm lên: "Ngươi còn mau xin lỗi Kiều Kiều, ngươi muốn hại chết muội ấy sao? Kiều Kiều nhà ta nếu như xảy ra chuyện gì, ta cần biết Ninh quốc công ngươi lợi hại bao nhiêu, ta nhất định phá nhà ngươi!"

      Thụy ma ma đứng bên cau mày, vừa định gì đó, lại bị Bạch Mộc Cận ngăn cản, dùng loại ánh mắt ngài chỉ để ý xem cuộc vui ra hiệu cho bà đừng manh động.

      Sau đó mới quay sang Lục Đại Hải cười : "Biểu ca à, muốn ta xin lỗi cũng phải là thể, chúng ta đánh cuộc, nếu như ngươi thắng ta, bảo ta dập đầu cho Kiều Kiều dập đầu cũng sao hết!"

      Uyên Ương và Hỉ Thước vừa nghe thấy, lập tức lo lắng liếc mắt nhìn Bạch Mộc Cận, định ngăn cản, tiểu thư của các nàng sao có thể dập đầu cho Lục Kiều Kiều được? ràng tiểu thư sai mà!

      "Ngươi chứ? Ca, ca đáp ứng nàng, ta muốn nàng quỳ xuống dập đầu ba cái cho ta, Hừ!" Lục Kiều Kiều chờ Lục Đại Hải chuyện, liền phủi mông đứng lên, khóc cũng náo loạn nữa.

      Bạch Mộc Cận cười cười, gật gật đầu, tỏ vẻ: "Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy, ta tuy phải là quân tử gì, nhưng nhất định giữ đúng hứa hẹn, hơn nữa biểu ca lợi hại như vậy, nếu thực lời hứa, có thể buông tha ta sao?"

      Lục Kiều Kiều vừa nghe cũng cảm thấy có lý, liền đắc ý dào dạt liếc mắt nhìn Bạch Mộc Cận, giống như nàng chính là cừu con đợi làm thịt vậy, sau đó vỗ vỗ lưng ca ca mình, phách lối : "Ca, cho nàng biết tay!"

      "Ngươi còn chưa đánh cuộc gì đâu, nếu như ngươi bắt ta đánh cược ngâm thơ làm câu đối, ta thể làm được!" Đầu óc Lục Đại Hải cũng ngu lắm, còn biết chính mình thể đánh cược những chuyện mình nắm chắc.

      Bạch Mộc Cận gật đầu, : "Biểu ca yên tâm, thế đánh cược chuyện ngươi am hiểu nhất , phải ngươi được xưng là lực lớn vô cùng sao? Chúng ta so khí lực là được rồi!"

      "So khí lực? Ha ha. . . Mộc Cận biểu muội, ngươi choáng váng rồi sao, xem tay chân ngươi mảnh khảnh như vậy, ta chấp ngươi tay, ngươi cũng sánh bằng ta, ta biết rồi, nhất định là ngươi tự tìm cho mình cái bậc thang để xuống , sợ rằng tự dưng phải dập đầu nhận sai mất mặt, đúng chứ?" Lục Đại Hải nhìn Bạch Mộc Cận như nhìn kẻ ngốc, cảm giác suy đoán của mình hết sức chính xác.
      duyenktn1, song ngưTôm Thỏ thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 32 : so khí lực


      Bạch Mộc Cận lơ đễnh, mở miệng : "Ngươi chớ nên chưa gì đắc ý, nếu như ngươi thua, ta chỉ xin lỗi, còn muốn các ngươi bồi thường cho ta ngàn lượng bạc, biểu ca có đáp ứng hay ?"

      Lục Đại Hải nhăn mày, cảm thấy Bạch Mộc Cận có phải choáng váng hay , ván bài này ràng thắng được, sao nàng ấy còn trấn định như vậy, suy tư chút, cảm thấy chừng Bạch Mộc Cận giở trò lừa bịp.

      Nhưng Lục Kiều Kiều lại nhịn được, vội vàng : "Hừ, ta đáp ứng, chẳng phải ngàn lượng bạc sao? Ca, đấu với nàng, nàng nhất định thua!"

      Lục Đại Hải thấy muội muội mình cũng mở miệng rồi, với tư cách là muội nô trung thành nhất, bỏ nghi kị trong lòng, vênh váo tự đắc mà : "Được rồi, ta đáp ứng, ngươi so làm sao?"

      "Ở đây ta có tấm khăn, tính chất vô cùng , chúng ta liền so xem ai có thể ném khăn xa hơn, biểu ca định như thế nào?" Bạch Mộc Cận hỏi.

      Lục Đại Hải nhíu mày, tiếp nhận khăn xem chút, tuy cái khăn này , muốn ném xa dễ, nhưng khí lực của mình lớn như vậy, tóm lại là có thể ném xa hơn Bạch Mộc Cận, cho nên chút do dự gật đầu đáp ứng, : "Được!"

      "Vậy biểu ca bắt đầu , người ở chỗ này đều làm chứng, miễn cho đến lúc đó người bị thua chơi xấu !" Bạch Mộc Cận cười .

      Hạ nhân của Lục phủ và hạ nhân nàng mang đến đều gật gật đầu, nguyên đám đứng xem náo nhiệt sợ phiền phức lớn, vẻ mặt hưng phấn chuẩn bị xem mấy vị chủ tử làm ầm ĩ.

      Lục Đại Hải nhìn mọi người chút, cảm thấy lúc này chính là thời điểm nên thể ra võ nghệ cao cường và thần lực trời sinh của rồi, vì vậy nhất cổ tác khí (*), dùng hết khí lực toàn thân, ném khăn ra xa, nhưng mà cái khăn kia quá , bồng bềnh bay bổng trung, lâu mới rơi xuống, chỗ rơi xuống, cách Lục Đại Hải khoảng cách chỉ có 5~6 mét.

      Bạch Mộc Cận cười cười, sau đó chân thành : "Biểu ca, ngươi có cần ném lại lần nữa hay ?"

      Lục Đại Hải lắc đầu, mặc dù hài lòng với khoảng cách kia, nhưng mà nghĩ đến vừa rồi chính mình dùng mười thành khí lực, cũng mới ném được xa như vậy, Bạch Mộc Cận hẳn là cũng khá gì hơn.

      Khóe miệng Bạch Mộc Cận lộ ra nụ cười giảo hoạt, nhưng biến mất rất nhanh bị ai phát , nàng lại bảo Uyên Ương đến chỗ chiếc khăn kia rơi xuống đánh dấu chút, lại nhặt khăn mang về.

      Sau đó mới : "Biểu ca, ngươi nhìn nhé, ta bắt đầu ném đây!"

      "Ai nha, ngươi nhanh ném , thực dông dài, bổn tiểu thư vẫn chờ xem ngươi dập đầu đó, hừ!" Lục Kiều Kiều vẻ mặt kiên nhẫn, thúc giục Bạch Mộc Cận, tựa như chuẩn bị tốt tâm lý của người chiến thắng.

      Bạch Mộc Cận chút biến sắc liếc nàng ta chút, sau đó bắt đầu vặn xoắn chiếc khăn lại, thắt nút, làm cho chiếc khăn biến thành khối cầu.

      Lục Kiều Kiều và Lục Đại Hải đều trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nàng, sau đó quát to tiếng: "Ngươi chơi xấu!"

      "Ta chơi xấu chỗ nào, ta chỉ ném khăn, chứ đâu có thể thay đổi hình dạng của khăn, các ngươi đứng mà xem ta có thể ném được bao xa !" xong dùng sức hất lên, trung, chiếc khăn xẹt theo đường vòng cung, rơi xuống địa phương cách xa hơn 10m, nhảy lên vài cái mới ngừng lại được.

      Lục Đại Hải và Lục Kiều Kiều mặt sưng lên thành màu gan heo, bọn họ sao có thể ngờ tới Bạch Mộc Cận lại gian trá như vậy, xuất ra loại thủ đoạn này đến trêu đùa bọn họ.

      Lục Kiều Kiều đầu tiên liền náo lên, chỉ vào mũi Bạch Mộc Cận, giận kiềm được, mắng: "Ngươi là tên giảo hoạt, ngươi lừa gạt chọc ghẹo chúng ta!"

      Bạch Mộc Cận lạnh mặt, còn vẻ tươi cười nữa, thẳng tắp nhìn chằm chằm vào Lục Kiều Kiều, : "Lục Kiều Kiều, vừa nãy các ngươi đồng ý thi đấu rồi, từ đầu đến cuối, ta cũng vi phạm quy tắc trò chơi, chẳng lẽ ngươi muốn chơi xấu quỵt nợ? sao, ngàn lượng bạc ta cũng phải có, chỉ là sau này ngươi nhìn thấy ta, mời cách ba mét đường vòng, đừng có diễu võ dương oai trước mặt ta!"

      "Ngươi... Ngươi... Tiểu nhân!" Lục Đại Hải biết mắng chửi người, nhưng mà tức giận , phẫn nộ đỏ mặt, nhẫn nhịn cả buổi mới nghẹn ra câu như vậy.

      "Ca, ca phải làm chủ cho muội, đánh nàng ta trận , nha đầu này quá đáng giận rồi!" Lục Kiều Kiều thấy dùng văn được, dứt khoát bảo Lục Đại Hải dùng vũ lực quyết định thắng bại.

      Bạch Mộc Cận cười lạnh, lưng thẳng tắp đứng ở nơi đó, sợ chút nào, Uyên Ương và Hỉ Thước vây quanh dũng cảm đứng ra, ngăn ở trước mặt nàng, cũng bị nàng đẩy ra, nàng cất giọng trong trẻo mà lạnh lùng, : "Ta xem các ngươi ai dám động đến ta!"

      Lục Đại Hải tuy sốt ruột bảo vệ muội muội, nhưng còn chưa đến mức chút đầu óc cũng có, Bạch Mộc Cận phải hạ nhân, cũng phải những thiếu gia ăn chơi bên ngoài, đánh cũng được, đầu tiên nàng là trưởng nữ của Ninh Quốc Công, tiếp theo tổ mẫu và tổ phụ đều cực kỳ thương nàng, cũng phải là người mà có thể dễ dàng động tới.

      "Ca, ca còn đứng ngây ra đó làm gì? Chẳng lẽ ca đau lòng Kiều Kiều sao? Hu Hu... Ca cũng thấy rồi đó, nàng ta khi dễ ta, lại chọc ghẹo ca, thế mà ca vẫn có thể nhịn được, Kiều Kiều để ý tới người nữa!" Lục Kiều Kiều lại gào thét khóc lóc.

      Cánh tay Lục Đại Hải chợt nổi gân xanh, lỗ mũi phập phồng vì tức giận, hai tròng mắt cũng sắp nổ tung, nắm chặt nắm đấm, quát Bạch Mộc Cận: "Ngươi hôm nay nếu như xin lỗi ta và Kiều Kiều thôi, bằng phải quỳ xuống xin lỗi, đừng trách ta để ý tình cảm thân thích!"

      "Ha ha... Ta biểu ca này, tốt nhất ngươi nên tỉnh táo chút, nam tử hán đại trượng phu, nguyện đánh bạc nguyện chịu thua, ngươi chịu thua còn muốn động thủ đánh người, chuyện này truyền ra ngoài, chỉ sợ ngay cả thể diện của Nhị cữu cũng bị ngươi làm cho mất hết!" Bạch Mộc Cận mặn nhạt, uy hiếp.

      Lục Đại Hải giận nín nhịn được rồi, Bạch Mộc Cận này quả thực đáng giận, những giở trò với , mà còn muốn uy hiếp , là đáng chết ! nóng đầu lên liền xông tới, nắm đấm lớn như cái cối sứ định đập lên người Bạch Mộc Cận, lại dừng trước mũi nàng, uy hiếp: "Ngươi xin lỗi? Cho ngươi thêm cơ hội cuối cùng, nếu ngươi dám cáo trạng, hoặc là truyền ra những lời bất lợi đối với tướng phủ, ta thấy ngươi lần liền đánh ngươi lần, còn đệ đệ của ngươi nữa, hàng ngày đều phải đến học đường đấy, tốt nhất ngươi nên suy nghĩ kỹ càng!"

      Bạch Mộc Cận ban đầu chỉ định đùa giỡn bọn họ, cũng muốn muốn bọn họ phải làm gì cả, nhưng lời này của Lục Đại Hải chọc giận nàng, nàng thoáng lui về sau nửa bước, đôi mắt u ám lạnh lẽo nhìn thẳng Lục Đại Hải, : "Ngươi cứ thử xem!"

      "Ngươi..." Lục Đại Hải bị bị nàng phát ra sát khí khiến cho hoảng hốt giật mình cái, tập võ từ thuở , trước nay luôn sợ trời sợ đất, ngay cả tổ phụ uy nghiêm kia, cũng có thể sợ hãi chút nào, mặc dù bị trách phạt, nhưng vì bảo hộ muội muội, dù chết cũng hối cải.

      Nhưng bây giờ lại bị khí thế u ám sâm lãnh Bạch Mộc Cận phát ra làm cho kinh hãi, tiểu nương mười ba tuổi, làm sao có thể có khí tức đáng sợ như vậy, quả thực giống người sống, mà tựa như ác quỷ bò ra từ tầng thứ 18 của địa ngục vậy.

      Người chung quanh cũng đều bị dọa sợ, hai thiếp thân nha đầu Uyên Ương và Hỉ Thước cũng có chút run sợ trong lòng, dáng vẻ này của tiểu thư gia các nàng là quá dọa người rồi.

      Chỉ có Thụy ma ma vẫn còn bình tĩnh như trước, khẽ cau mày, như có điều suy nghĩ, xem ra Tôn tiểu thư này, phải người đơn giản. Khó trách lần đầu tiên gặp nàng, bà cảm thấy người thiếu nữ này có chỗ nào đó khiến cho bà sợ hãi, mặc dù cười thiện lương ôn nhu, nhưng sâu trong đáy mắt lại chôn giấu tầng lạnh lẽo.

      Lục Kiều Kiều bởi vì nhắm mắt kêu khóc, cho nên hoàn toàn phát khí chung quanh có chỗ ổn, vẫn còn tiếp tục la hét ầm ĩ: "Ca, giúp muội giáo huấn nàng ta, muội muốn nàng quỳ xuống xin lỗi muội!"

      Lục Đại Hải lắc lắc đầu, bỏ qua cảm giác kỳ lạ này, nam tử hán 17, 18 tuổi, sao lại sợ tiểu nương chứ, là buồn cười, truyền ngoài nhất định bị người ta cười chết, sau này còn lăn lộn thế nào?

      Vì vậy lại bước lên phía trước bước, hung hăng : "Ngươi quỳ xuống xin lỗi cho ta!"

      "Ngươi như có bản lĩnh để cho ta quỳ xuống, vậy cứ đến thử!" Bạch Mộc Cận sợ chết mà trả lời, nơi này chính là phủ Thừa tướng, nàng có cái gì phải sợ.

      "Tốt, ngươi tiện nha đầu biết tốt xấu này, để cho ngươi nếm thử xem nắm đấm của gia cứng đến mức nào !" Lục Đại Hải hiển nhiên mất lý trí, hôm nay đánh Bạch Mộc Cận, chẳng qua chỉ bị tổ phụ tổ mẫu đánh gậy trận là xong, da dày thịt béo, thành thói quen, nhưng là vị Đại tiểu thư mảnh mai này chỉ sợ chịu nổi phen đấm đá của ?

      Hơn nữa lại bị đánh trước mặt nhiều người như vậy, xem nàng ta sau này còn có mặt mũi đến phủ Thừa tướng ? Hừ, tại đương gia Quốc công phủ chính là ruột của bọn , sao phải sợ người Quốc công phủ ra mặt thay cho vị Đại tiểu thư mồ côi mẹ này chứ! Chỉ cần đánh chết người, có thể có nhiều đại nhi.

      Nghĩ như vậy, Lục Đại Hải kiêu căng đến cực điểm, mặt tối đen lộ ra nụ cười hung ác, nắm đấm răng rắc rung lên.

      "Nhị thiếu gia, lão nô khuyên ngài vẫn nên nghĩ lại làm sau!" Cuối cùng Thụy ma ma mở miệng, nghiêng người hơi che lấy Bạch Mộc Cận.

      Lục Đại Hải tất nhiên thèm để mắt đến lão bà tử này, cả giận : "Ngươi cút ngay cho gia, *lão mụ tử(mụ già) còn dám khiêu chiến với chủ tử, Lục gia nuôi ngươi rồi? Dám quản việc của chủ tử rồi!"

      Thụy ma ma khẽ nhíu mày, nhưng tức giận, đối với cái loại thiếu gia ăn chơi biết điều này, bà nhìn quen rồi, chỉ là muốn cứu vãn cục diện, dù sao bà cũng chịu ân huệ của Lục gia, muốn làm cho hai huynh muội huyên náo đến mức cách nào giải quyết.

      "Nhị thiếu gia, lão nô là vì tốt cho ngươi, tiểu thư phải người mà người có thể tùy tiện đánh được!" Thụy ma ma nhẫn nại tiếp tục khuyên .

      "Phi, lão bà tử nhà ngươi, ăn cây táo, rào cây sung, Lục gia nuôi ngươi mấy năm, tổ mẫu còn luôn mặc cho ngươi nhàn rỗi, ngươi biết cảm ơn, tại giúp đỡ người ngoài khi dễ huynh muội chúng ta, ta nhất định cho tổ mẫu biết, để bà đem bán ngươi !"

      Lục Kiều Kiều thấy Lục Đại Hải có dấu hiệu buông lỏng, liền vội vàng tiếng lên quát Thụy ma ma, hiển nhiên là nàng biết lại lịch của Thụy ma ma, cũng biết hôm nay Thụy ma ma là người của Bạch Mộc Cận rồi.

      Bạch Mộc Cận biết ý tứ của Thụy ma ma, nhưng mà bây giờ hai huynh muội này biết phân biệt tốt xấu, cũng thể trách nàng tâm ngoan thủ lạt, vì vậy với Thụy ma ma: "Ma ma, bọn cảm kích, ngài cần nhiều lời nữa!"

      Thụy ma ma nghe xong, biết Bạch Mộc Cận thể nhịn được nữa, vì vậy : "Vâng, tiểu thư!"

      Lục Kiều Kiều cười lạnh tiếng, khinh thường : "Thôi , tới nhà của ta chỉ cầm bạc mà còn đòi người, chiếm được tiện nghi lớn như vậy, còn biết cảm ơn, lại vẫn dám đối nghịch với chúng ta, ta nhất định thuyết phục tổ mẫu, để sau này bà trợ cấp cho ngươi nữa, nếu như ngươi thức thời, tốt nhất lập tức quỳ xuống xin lỗi cho ta, ta đại nhân so đo với tiểu nhân, tha cho ngươi!"

      "A? Ta trái lại muốn hỏi Nhị cữu cùng Nhị cữu mẫu chút, ngày thường chính là dạy bảo các ngươi như thế hay sao? Lại muốn biểu tỷ của chính mình quỳ xuống, phép tắc Lục gia ghê gớm nha, bằng chúng ta hỏi bà ngoại à ông ngoại chút, nếu như bọn họ cũng đồng ý, ta nhất định quỳ xuống !" Bạch Mộc Cận kiêu ngạo siểm nịnh, hiển nhiên coi hai huynh muội Lục gia ra gì.

      " biết phân biệt, ca, đánh nàng cho ta, hủy cái miệng lanh lợi kia của nàng ta, xem nàng ta còn dám hung hăng càn quấy !" Lục Kiều Kiều thẹn quá hoá giận, vậy mà lại muốn Lục Đại Hải ra tay đánh người.

      Lục Đại Hải vốn nghẹn cơn giận trong bụng, lại thêm Lục Kiều Kiều châm ngòi, càng nhìn càng thấy Bạch Mộc Cận là cái đinh trong mắt, trừ được, cho cùng cũng chỉ là ngoại tôn nữ, tổ mẫu và tổ phụ chẳng lẽ còn có thể để ý đến cháu trai ruột thịt của chính mình hay sao?

      xong vung nắm đấm nện qua, thế nhưng đột nhiên kêu lên tiếng đau đớn: "Á..."

      Tiếp theo mọi người nhìn thấy tay bắt đầu chảy máu, nắm đấm to lớn ngừng run run, hẳn bị thương , Lục Kiều Kiều lại càng hoảng sợ, kêu to lên, tuy vậy cũng tiến lên xem xét thương thế của ca ca mình.
      duyenktn1, song ngưTôm Thỏ thích bài này.

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 33: Ba kẻ nhìn trộm


      "Là ai, ai đánh lén ta?" Lục Đại Hải nắm chặt bàn tay bị thương, nhìn chung quanh rống to lên, như con gấu ngu ngốc bị chọc ghẹo.

      Bạch Mộc Cận cũng hơi nghi hoặc, ban đầu nàng dự định giáo huấn Lục Đại Hải chút, nhưng là cây châm trong tay mình châm vẫn chưa kịp động, vậy mà lại bị người ta cướp đoạt trước.

      Kiếp trước, dựa vào giúp đỡ của nàng, Lý Kế Tông đầu phục( theo, nương nhờ vào, đầu nhập vào) Lục hoàng tử, nhưng cũng gặp phải ít lần ám sát của phe đối địch, có lần, thậm chí có người xông vào phòng của bọn họ, ý đồ giết bọn họ. Ngàn cân treo sợi tóc, nàng đứng ra che ở phía trước Lý Kế Tông, chính mình bị đâm đao, suýt chết, nhưng mà trước khi hôn mê, nàng dùng kim may đâm vào đôi mắt của thích khách, mới cứu được tính mạng của mình và Lý Kế Tông.

      Từ sau lần đó, nàng mời người dạy cho mình ít kỹ xảo phòng thân, cũng phải công phu, mà là làm sao lợi dụng cây châm tinh xảo để giết người, sau mấy năm khổ luyện, rốt cuộc nàng sử dụng kim may trở nên xuất thần nhập hóa, ngoài mười bước chân là có thể lấy tính mạng người ta.

      Cái này cũng cần đến nội lực tinh diệu gì, chỉ là thủ pháp quen tay hay việc, cùng với khả năng nắm giữ tinh chuẩn huyệt vị thân thể người, mặc dù Lục Đại Hải thân võ nghệ, lại có sức lực lớn vô cùng, cũng phải là đối thủ của nàng.

      Đây mới là nguyên nhân thực khiến nàng sợ hãi, mà phải lực uy hiếp của bà ngoại và ông ngoại, Lục Đại Hải muốn đánh nàng, e rằng quá ngây thơ rồi, nàng muốn lấy mạng của dễ như ăn cháo, hơn nữa vô thanh vô tức(im hơi lặng tiếng).

      Chẳng qua chỗ tối lại có người, hơn nữa e rằng ở đó được lúc rồi, mới có thể trong thời khắc sống còn, ra tay làm Lục Đại Hải bị thương, cứu mình.

      Lúc này từ sau núi giả có mấy người ra, Bạch Mộc Cận hơi sững sờ, dĩ nhiên lại là đại biểu ca Lục Thanh Vân và Tuyên Vương Phượng Cửu Khanh, còn có người làm cho nàng nhíu mày, thế tử của Sở Quận Vương, Phượng Tử Hàm?

      Nàng hề biến sắc, lui lại bước, Uyên Ương và Hỉ Thước cũng vô cùng tự giác bảo vệ nàng ở giữa, mà Bạch Mộc Cận lặng yên thu hồi kim may trong tay.

      Lục Thanh Vân lạnh lùng nhìn Lục Đại Hải và Lục Kiều Kiều, quát lớn : "Hai người các ngươi lại dám hành hung đánh biểu muội ở trong phủ, là ai cho các ngươi lá gan này?"

      "Đại ca. . . Ta. . ." Lục Đại Hải hơi ngơ ngác, tuy rằng Lục Thanh Vân chỉ là thư sinh tay trói gà chặt, nhưng nghĩ tới trước đây từng ăn thiệt thòi trong tay , lòng vẫn còn sợ hãi.

      Lục Kiều Kiều lại quan tâm, vẫn điêu ngoa như trước : "Đại ca, người tới đúng lúc, Bạch Mộc Cận dám bắt nạt ta, còn chọc ghẹo ta và ca ca, người nên làm chủ cho Kiều Kiều!"

      Lục Thanh Vân khẽ cau mày, luôn luôn thích em họ tùy hứng kiêu ngạo này, nhưng tiếc rằng cả nhà đều sủng nàng, đặc biệt là lão tổ mẫu, bởi vì dung mạo của nàng giống Đại , toàn quý phủ ngoại trừ nàng là nữ tử, cũng chỉ có nghĩa nữ mẫu thân thu dưỡng tên là Lục Phỉ Viện, tự nhiên là ngàn kiều vạn sủng.

      Thấy nàng đổi trắng thay đen như vậy, Lục Thanh Vân vô cùng vui : "Ngươi câm miệng , xin lỗi Cận biểu muội ngay, bằng ngươi phải quỳ từ đường!"

      "Đại ca, làm sao người có thể chuyện giúp người ngoài, ràng chính là nàng ta bắt nạt người ! Hu hu. . . Ca ca, ngươi câu giúp ta !" Lục Kiều Kiều thấy Lục Thanh Vân tính toán giúp mình, ngược lại cầu xin ca ca ruột.

      Lục Đại Hải vừa nghe, cực kỳ đau lòng, cố nén đau đớn tay, : "Đại ca, muốn trách cũng trách ta , đừng hung dữ với muội muội, xác thực là Bạch Mộc Cận bắt nạt muội muội trước!"

      "Ngươi câm miệng cho ta, ngươi biết tay, lát nữa tự mình chủ động lĩnh ba mươi hèo , tổ mẫu nếu như biết ngươi bắt nạt biểu muội như vậy, nhất định tha cho ngươi!" Lục Thanh Vân nghiêm khắc răn dạy Lục Đại Hải.

      "Lục Kiều Kiều, xin lỗi Cận biểu muội, bằng ta cho tổ mẫu, e răng ngươi chỉ bị phạt quỳ từ đường như vậy thôi đâu!" Giọng của Lục Thanh Vân thiếu kiên nhẫn.

      Lục Kiều Kiều phùng má, trong mắt nén lệ, xem ra đáng thương, đột nhiên che mặt chạy , vừa chạy vừa gào khóc lớn, làm cho mặt Lục Thanh Vân lúc trắng lúc xanh, cảm thấy mặt mũi bị ném hết.

      Bạch Mộc Cận thấy đại biểu ca lúng túng như vậy, khuyên: "Quên , đại biểu ca, ta cũng bị tổn hại gì, cần nổi giận!"

      Lục Thanh Vân lúc này mới cảm thấy mặt đẹp đẽ hơn chút, chẳng qua bị Tuyên Vương giữ ở phía sau bức tường đứng nghe hồi lâu, xác thực là thấy Bạch Mộc Cận chịu thiệt, ngược lại là Lục Đại Hải và Lục Kiều Kiều bị nàng làm cho tức giận .

      cười ‘xùy’ tiếng, : "Muội nha, mới cách mấy tháng gặp, tính tình đúng là như biến thành người khác!"

      Lục Đại Hải ở bên hừ lạnh tiếng, tức giận hầm hừ nhìn Bạch Mộc Cận, dường như vẫn mang oán khi đối với nàng như cũ, Lục Thanh Vân lườm cái : "Còn chưa cút về chữa thương, cái tay kia của ngươi cần nữa sao?"

      Lục Đại Hải nhìn tay của chính mình, lén lút liếc mắt nhìn Phượng Cửu Khanh và Phượng Tử Hàm, cảm thấy nhất định là hai người kia ra tay với , nhưng người ta có địa vị cao quý, trêu chọc nổi, chỉ có thể đem hết thảy tức giận đổ cho Bạch Mộc Cận, trước khi hung hăng liếc Bạch Mộc Cận cái, giống như im lặng tuyên bố, nhất định quay lại xử lý nàng.

      Bạch Mộc Cận thờ ơ nhếch mép, Lục Đại Hải là loại người lỗ mãng đầu óc ngốc nghếch, nàng căn bản để vào mắt, nếu như dám đến trêu chọc nàng, như vậy đừng trách nàng hạ thủ vô tình, trái lại giờ đây nàng cực kỳ thống hận mấy người bên phía Lục Ngưng Hương.

      Thấy Lục Đại Hải rồi, Bạch Mộc Cận mới : "Đại biểu ca, ta cũng nên về phủ, chuyện hôm nay cần cho bà ngoại, đỡ để cho bà phải tức giận!"

      "Phốc. . ." Tuyên Vương đột nhiên cười khẽ tiếng, tựa như nín nhịn rất lâu, trong đôi mắt phượng hẹp dài đều lộ vẻ vui cười.

      Bạch Mộc Cận khẽ cau mày, nàng biết đây là Vương gia, nhưng có ý định kết bạn, Phượng Cửu Khanh phải nhân vật đơn giản, hoàng đế năm đó kế vị, biết giáng chức giết chóc bao nhiêu huynh đệ, chỉ có vị ấu đệ này vẫn phong quang như cũ, làm *thiết mạo tử vương của , hơn nữa khá được tin cậy, suy cho cùng Lục hoàng tử lên ngôi, nếu phải Phượng Cửu Khanh vô tình hay cố ý trợ giúp, Lục hoàng tử cũng có cách nào đánh bại đối thủ dễ dàng như vậy, bộc lộ tài năng.

      *Thiết mạo tử vương (tiếng Trung: 铁帽子王) là tên gọi những vương tước thế tập võng thế dưới thời nhà Thanh, Trung Quốc. Thông thường các vương gia truyền tước lại cho con trai mình, nhưng bị giáng xuống cấp; chỉ có các Thiết mạo tử vương là được giữ nguyên tước vị khi truyền lại cho con. Ở đây, đại khái là chỉ Phượng Cửu Khanh là vị vương gia duy nhất vẫn giữ nguyên được tước vị sau khi hoàng đế lên ngôi.

      Lục Thanh Vân trừng Phượng Cửu Khanh chút, ra hiệu đừng có lộ liễu như vậy, mà Phượng Cửu Khanh lại càng cười lớn tiếng hơn, cao giọng : "Thú vị, thú vị nha. . . Tiểu nương, thủ đoạn cao cường!"

      Bạch Mộc Cận giả bộ nghe hiểu, sau đó nghiêng người hành lễ, : "Ra mắt Vương gia, ra mắt Thế tử !"

      "Sao? Ngươi biết chúng ta?" Phượng Cửu Khanh hơi kinh ngạc, nha đầu này phải vẫn bị giam ở Ninh quốc công phủ, rất ít ra ngoài hay sao? cũng chỉ gặp nàng lần ở Uy Viễn hầu phủ, lúc đó nàng cũng nhìn thấy chính mình mà.

      Bạch Mộc Cận cúi đầu, lặng lẽ liếc mắt, trả lời: "Ngày xưa từng nhìn thấy ở tướng phủ, có lẽ Vương gia là quý nhân hay quên !"

      Phượng Cửu Khanh càng kinh ngạc, cố gắng nhớ lại, nhưng vẫn nhớ ra mình từng gặp nàng khi nào, thể đâu, nếu như từng gặp, sao mà chút ấn tượng cũng có chứ?

      Chẳng qua cũng vô tâm dây dưa vấn đề này, chỉ là nhịn được muốn đùa giỡn tiểu nha đầu thú vị này chút, vì vậy : "Bản vương vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy nha đầu nhanh mồm nhanh miệng như ngươi đấy, sao lại nghe đồn ngươi nhát gan lại nhát gan, quả nhiên lời đồn đáng tin, ngươi ràng chính là nha đầu gan to bằng trời mà!"

      "Ta cũng từng nghe Vương gia làm người hiền lành, *phong độ phiên phiên, mà lại quang minh chính đại, chưa bao giờ nghe trộm góc tường!" Bạch Mộc Cận dịu dàng nở nụ cười, nhưng là nhưng thực tại khiến người ta vì nàng lau vệt mồ hôi.
      *phiên phiên : nhanh nhẹn, nhàng, khoáng đạt

      Phượng Cửu Khanh hơi híp mắt phượng, Lục Thanh Vân vội vàng che ở phía trước Bạch Mộc Cận, tách hai người ra, cũng muốn để biểu muội chọc giận người nên dây vào.

      "Biểu ca. . . Người xem, nếu như đại cữu cữu biết người đứng ở bên thấy chết mà cứu, còn xem kịch vui, người cậu có tức giận hay đây?" Bạch Mộc Cận ngây thơ hỏi.

      Lục Thanh Vân khóe miệng hơi co giật, nha đầu này lại dám uy hiếp , nhưng mà cũng chỉ có thể nhận oan, ai bảo lúc muốn ra ngăn lại, bị Tuyên Vương cản trở, chẳng phải là muốn nấp ở sau núi giả xem cuộc vui sao.

      " biết điều, vừa rồi nếu phải là chúng ta ra tay, khuôn mặt nhắn kia của ngươi tại sợ rằng nhìn được rồi!" Phượng Tử Hàm đột nhiên lạnh mặt lên tiếng, dường như vô cùng xem thường Bạch Mộc Cận.

      Bạch Mộc Cận chỉ liếc mắt nhìn quay đầu , nàng với vị Phượng Tử Hàm này, bất kể là kiếp trước hay kiếp này, đều có ấn tượng tốt.

      "Vậy đa tạ ba vị cứu giúp, tiểu nữ tử cảm động đến rơi nước mắt, chỉ là còn sớm nữa, ta nên trở về nhà!" Bạch Mộc Cận lười phải tiếp tục đứng đây om sòm với ba nam nhân, hơn nữa sau này nàng cũng gặp gỡ bọn họ.

      Tuyên Vương nhìn nàng cái, cũng tức giận lời bất kính của nàng, trái lại mang theo tia thăm dò thích thú, trầm mặc đánh giá Bạch Mộc Cận.

      Bạch Mộc Cận cảm thấy vô cùng vui, nhưng cũng mở miệng chuyện, chỉ hành lễ với Lục Thanh Vân, : "Đại biểu ca, ta đây!"

      Lục Thanh Vân cũng ngăn, gật đầu với nàng, liền nghiêng người để cho nàng rời .

      "Tiểu nha đầu tức giận rồi kìa, ha ha. . . Thanh Vân, biểu muội này của ngươi rất thú vị!" Phượng Cửu Khanh cười híp mắt .

      Lục Thanh Vân cau mày, : "Tuyên Vương, ngươi đừng có ý đồ với nàng, nàng mới mười ba tuổi đó!"

      "Ngươi nghĩ đâu vậy, bản vương sao có thể bụng đói ăn quàng như vậy, tiểu nha đầu tuy rằng thú vị, nhưng ta còn chê nàng giắt răng đây!" Phượng Cửu Khanh đồng ý, .

      Phượng Tử Hàm cũng phụ họa theo: "Nha đầu này tâm tư thâm trầm, còn tuổi có tâm cơ phức tạp, phải là tượng tốt!"

      Lục Thanh Vân hơi lộ vẻ vui, tuy rằng có cảm tình đặc biệt gì đối với vị biểu muội này, nhưng tốt xấu cũng là người nhà mình, tính tình bao che khuyết điểm của cho phép người khác nàng tốt.

      Vì vậy giải thích: "Thế tử quá lời, biểu muội ta tính tình hiền lành nhất, có lẽ hôm nay bị hai đệ muội hung hăng kia làm cho tức giận thôi!"

      Phượng Tử Hàm lên tiếng, thế nhưng vẻ đồng ý trong mắt rất ràng, Phượng Cửu Khanh trước sau chỉ mỉm cười , nhìn bóng người xa kia, suy tư.

      Bạch Mộc Cận ngồi lên xe ngựa, sắc mặt vẫn cứ có chút vui, Lục Kiều Kiều và Lục Đại Hải xem như kết thù với nàng rồi, có điều bây giờ nàng tuyệt đối sợ phiền phức, nếu như ép nàng, ngay cả bà ngoại và ông ngoại nàng cũng cho phép!

      Thụy ma ma thấy vẻ mặt này của Bạch Mộc Cận, mặt vẫn mang theo nụ cười nhã nhặn như cũ, như vô ý ra: "Tiểu thư, người cảm thấy Tuyên Vương kia thế nào?"

      "Ma ma vì sao lại hỏi như vậy?" Bạch Mộc Cận nhíu mày hỏi.

      "Lão nô chẳng qua chỉ thuận miệng , Tuyên Vương kia cả ngày cười hì hì, nhìn như vô hại, kỳ thực lợi hại nhất, có người cười càng thiện lương, càng ôn nhu, chừng thủ đoạn càng lợi hại, do đó. . . Người sống cõi đời này, cần luôn luôn căng thẳng, phải cười, mặc dù đối mặt với kẻ thù đội trời chung, cũng phải cười ôn nhu, sau đó đâm vào tim ta đao!"

      Thụy ma ma cười híp mắt, làm cho Uyên Ương và Hỉ Thước rùng mình cái, Thụy ma ma ràng nhìn hiền lành như vậy, sao lại ra lời đáng sợ như vậy, mà tại nhìn nụ cười mặt bà, các nàng đều cảm thấy e ngại đến mức hoảng hốt.

      Bạch Mộc Cận nhìn Thụy ma ma, giống như tìm thấy ăn ý trước nay chưa từng có, nàng thu lại tròng mắt, che đậy hết thảy phong mang, lộ ra nụ cười cực kỳ ôn hòa hiền lành.

      "Lúc nãy, vẻ mặt của ngài, quá mức doạ người, như vậy được!" Thụy ma ma rất tán thưởng, gật đầu, vỗ vỗ tay Bạch Mộc Cận, tuy rằng bà biết trong lòng Bạch Mộc Cận tồn tại tâm tư phức tạp đến mức nào, thế nhưng từ trong ánh mắt của nàng, bà có thể thấy được thù hận thấu xương.

      Bạch Mộc Cận gật đầu, cười ôn nhu như trước, nhưng nhàng thu tay mình lại, ngoan ngoãn : "Đa tạ ma ma nhắc nhở, sau này Cận nhi phải nhờ cậy ma ma rồi!"

      Thụy ma ma gì, chỉ mỉm cười gật đầu với nàng, bà biết, tại muốn thiếu nữ có tâm tư linh lung này tin cậy bà, e rằng dễ dàng, như vậy cũng tốt, người quá mức dễ tin người khác, tất nhiên phải người thông minh.

      Uyên Ương và Hỉ Thước liếc mắt nhìn nhau, cũng biết xảy ra chuyện gì, sao lại cảm thấy bầu khí giữa tiểu thư và Thụy ma ma rất quỷ dị nhỉ?

      Sau khi hồi phủ, nghỉ ngơi chút, liền dự định mang theo Thụy ma ma gặp Bạch lão phu nhân, dù sao nàng dẫn theo người từ tướng phủ, thể bẩm báo lão phu nhân được, bằng bị vị tổ mẫu đa nghi kia sinh lòng bất mãn.

      Vừa vào đến trong sân của lão phu nhân trong sân nghe thấy Bạch lão phu nhân nổi nóng, hình như tức giận , trong miệng còn gầm lên: " ta làm cho ta xem đây, muốn gây xích mích quan hệ giữa mẹ con chúng ta, thực là giỏi tính toán!"
      duyenktn1, song ngưTôm Thỏ thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 34: Lục thị sinh bệnh, lão thái thái tức giận


      Bạch Mộc Cận và Thụy ma ma liếc mắt nhìn nhau, giọng nhắn nhủ câu: "Tổ mẫu ta tính khí được tốt, lát nữa nếu như ngài bị ủy khuất gì, nên để trong lòng!"

      Thụy ma ma lắc đầu, : "Đại tiểu thư quá lo rồi, lão nô hiểu được!"

      Bạch Mộc Cận vừa nghĩ cũng cảm thấy có lẽ mình quá đa tâm, nếu như chút nhãn lực Thụy ma ma cũng có, như vậy sao đủ để ngồi lên vị trí nữ quan tứ phẫm bên cạnh hoàng hậu.

      Nàng hơi áy náy cười cười với Thụy ma ma, sau đó mới mang theo Uyên Ương và Hỉ Thước vào trong nhà, canh giữ bên ngoài vẫn là Tử Ngọc như trước, thấy Bạch Mộc Cận đến rồi, vội vàng : "Đại tiểu thư, lão phu nhân phát hỏa đấy, ngài có muốn lát nữa quay lại hay ?"

      Bạch Mộc Cận nhìn Tử Ngọc chút, mặt mang theo nụ cười khéo léo, : "Như vậy, ta càng nên vào giúp tổ mẫu bớt giận đây, xin Tử Ngọc tỷ tỷ hãy giúp đỡ!"

      Tử Ngọc thấy nàng kiên trì, cũng tiếp tục ngăn trở, để cho Bạch Mộc Cận tiến vào, Bạch Mộc Cận mang theo Uyên Ương Hỉ Thước và Thụy ma ma vào phòng, vội vã chào hỏi Bạch lão phu nhân,ngoan ngoãn : "Tổ mẫu, Cận Nhi trở về rồi, tổ mẫu đây là làm sao? Ai khiến cho ngài nổi giận như vậy, nhất định phải đánh nàng ta mấy hèo, để tổ mẫu xả giận!"

      Bạch lão phu nhân bị nàng trêu chọc như thế, ‘phì’ tiếng bật cười, : "Con là quỷ tinh linh, chỉ giỏi đùa giỡn lão nhân gia ta thôi, thân thể ngoại tổ mẫu con có tốt ?"

      "Tổ mẫu yên tâm, thân thể ngoại tổ mẫu có gì đáng ngại, còn dặn Cận Nhi trở về phải cảm tạ tổ mẫu quan tâm đấy!" Bạch Mộc Cận cười trả lời.

      Bạch lão phu nhân gật đầu, ánh mắt liếc thấy Thụy ma ma sau lưng Bạch Mộc Cận, hơi nhíu lông mày, nhưng hỏi.

      Bạch Mộc Cận vội vàng mở miệng : "Tổ mẫu, Cận Nhi giới thiệu cho ngài chút, đây là Thụy ma ma, là ngoại tổ mẫu cố ý tìm tới dạy quy củ cho Cận Nhi, bà ấy từng hầu hạ quý nhân ở trong cung, ngoại tổ mẫu quan tâm Cận Nhi, Cận Nhi lớn rồi, nên cố gắng học tập lễ nghi chút, sau này ra ngoài mới làm mất thể diện của Ninh quốc công phủ !"

      Thụy ma ma nghe vậy, liền cung cung kính kính hành lễ gặp mặt với Bạch lão phu nhân, tiêu chuẩn lễ tiết, thừa thiếu, khiến người ta vừa nhìn cảm thấy vô cùng thư thái, hơn nữa nụ cười mang khí vui mừng luôn thường trực khuôn mặt bà, càng làm cho người ta thoải mái ấm áp như gió xuân.

      Bạch lão phu nhân thấy lễ nghi của bà ấy tốt như vậy, người lại hiền lành, có tính công kích, trong lòng có 5 phần yên tâm, : "Ừm, nhìn đúng là rất tốt, ngoại tổ mẫu của con quả nhiên thương con!"

      Bạch Mộc Cận cười duyên cái, kéo tay Bạch lão phu nhân, làm nũng : "Ngoại tổ mẫu thương con, tổ mẫu càng thương con hơn, tuy rằng Cận Nhi từ mất mẹ, nhưng có thể được tổ mẫu trông nom chăm sóc như vậy, so với hài tử có mẹ ruột còn muốn hạnh phúc hơn đấy!"

      "Nha đầu này, bây giờ miệng như bôi mật vậy, mỗi ngày đều dỗ ta cao hứng, ha ha. . . Ở trước mặt ta làm nũng thôi, sau này theo Thụy ma ma học nhiều quy củ chút, cũng thể làm mất lễ nghĩa trước mặt người ngoài đâu nhé!" Bạch lão phu nhân nghe Bạch Mộc Cận câu này, sắc mặt hòa hoãn rất nhiều, ngay cả cơn tức lúc nãy, cũng nguôi ngoai chút ít.

      Bạch Mộc Cận nghịch ngợm : "Cận Nhi xin nghe tổ mẫu giáo huấn, nhất định để cho tổ mẫu phải thất vọng, sau này nha, con vừa theo tổ mẫu học cầm kỳ thư họa, vừa theo Thụy ma ma học tập quy củ, tương lai ra ngoài, thể hạ thấp phong thái của nhóm quý nữ khác rồi, hì hì. . ."

      Bạch lão phu nhân bị nàng chọc cho vui chút, chỉ trỏ gáy nàng, : " biết xấu hổ, chẳng qua là tiểu thư của Bạch gia ta, nên có phần tâm tính này!"

      Tôn ma ma cũng cười theo, : "Đại tiểu thư vừa đến, lão phu nhân liền quên cả tức giận, ngài biết làm lão nhân gia hài lòng, A Di Đà Phật, sau này Đại tiểu thư nên thường xuyên đến bồi tiếp lão phu nhân nhé, người ta thường cười cái trẻ mười năm, lão phu nhân có Đại tiểu thư làm bạn, phải sống lâu trăm tuổi sao?"

      Bạch lão phu nhân nghe xong tất nhiên là vô cùng vui vẻ, Bạch Mộc Cận cười xong, liền nhướng lông mày lên, hỏi: "Vừa nãy tổ mẫu tức giận với ai vậy?"

      Bạch lão phu nhân thấy nàng hỏi, lại sừng sộ lên, bực mình : "Còn phải là mẫu thân của con hay sao, cũng chỉ phạt ta quỳ đêm ở từ đường, vậy mà còn chưa tới hừng đông hôn mê bất tỉnh, sau đó lập tức bệnh dậy nổi, ầm ĩ lên, phụ thân con lại cũng biết nặng , chạy đến đây muốn ta miễn cho ta sao chép nữ giới, đây phải là cố ý làm cho ta lúng túng, muốn gây xích mích quan hệ của ta cùng phụ thân con hay sao?"

      Bạch lão phu nhân càng càng tức, mặt đỏ lên, Bạch Mộc Cận vội vàng rót cho bà ly trà, khẽ vuốt lưng của bà, an ủi: "Tổ mẫu nên tức giận, hại đến thân thể làm sao? Nếu là bởi vì phụ thân, tổ mẫu tức giận cũng sinh bệnh theo, như vậy phải là muốn phụ thân mang tội danh bất hiếu lưng sao? Ai. . . Chắc là mẫu thân chưa bao giờ phải chịu oan ức, nhất thời nghĩ ra cũng nên. Chờ bà ấy nghĩ thông suốt, hiểu được nỗi khổ tâm của tổ mẫu, là tốt rồi!"

      Bạch lão phu nhân uống hớp nước, hỏa khí cũng bình lặng lại, bị Bạch Mộc Cận khuyên, lại giận lên, đập vỡ ly trà, tức giận : "Ngay cả con cũng hiểu đạo lý, vậy mà phụ thân con lại hiểu, bị kẻ kia dụ dỗ mê hoặc xúi bẩy, càng muốn nháo lên với ta ! Cũng biết Lục thị cất giấu tâm tư gì, ta ngầm làm những chuyện xấu xa kia, nếu ta giúp ta che lấp, con nghĩ ta có thể an ổn làm chủ mẫu quốc công phủ được ? Nữ nhân biết điều, con thứ chính là con thứ, vĩnh viễn cũng ra gì!"

      "Ôi chao, lão phu nhân, ngài nên bớt giận chút, công gia nhất thời hồ đồ, ngài đừng coi là !" Tôn ma ma nghe thấy lão phu nhân thậm chí còn ra mấy lời nên , gấp đến độ nhìn thẳng vào bà, nháy nháy mắt.

      Bạch lão phu nhân lúc này mới tỉnh ngộ, bản thân nhất thời kích động, lại bộc bạch suy nghĩ ở trước mặt Bạch Mộc Cận, nhất thời có chút lúng túng, trầm mặc lời nào.

      Bạch Mộc Cận giả vờ nghe hiểu, : "Tôn ma ma rất đúng, phụ thân luôn luôn hiếu thuận, tất nhiên vì vài chuyện lặt vặt mà nảy sinh bất hòa với tổ mẫu, có lẽ phụ thân chỉ là sốt ruột ái thê, sau này suy nghĩ ràng, phỏng chừng tự mình tới thỉnh tội với tổ mẫu, dù sao tổ mẫu luôn lòng muốn tốt cho phụ thân!"

      "Ai. . . Vẫn là Cận Nhi hiểu chuyện, lại thực lòng hiếu thuận phụ thân và tổ mẫu, chỉ là mẫu thân con, để cho người ta bớt lo, rốt cuộc muốn ta phải bao dung bao nhiêu lần mới được đây !" Bạch lão phu nhân lời ý vị sâu xa, tựa hồ có chút cảm giác nản lòng.

      Bạch Mộc Cận trong lòng hơi có chút ý lạnh, vẫn mang theo nụ cười ngoan ngoãn hiểu chuyện như cũ, khiêm tốn : "Tất cả là nhờ tổ mẫu có phương pháp giáo dục đúng đắn, sau này tổ mẫu chỉ bảo mẫu thân nhiều chút, có lẽ tốt hơn thôi !"

      "Phụ thân con trước kia cũng rất tốt, lại hiếu thuận hiểu chuyện, năm đó khi mẹ ruột con còn sống, cũng lòng khuyên hướng thiện, trợ giúp việc nhà. Nhưng những năm nay, bị Lục thị xúi giục, càng ngày càng hồ đồ rồi!" Bạch lão phu nhân lần này thực bị Bạch Thế Tổ làm tổn thương, trong lúc chuyện cũng mang theo thương cảm nồng đậm.

      Bạch Mộc Cận thầm cười nhạo, mẫu thân ta lúc còn sống, ngươi chẳng hề ưa thích bà, chỉ bởi vì thai đầu của bà là đứa con , gần ba năm sau mới lại có bầu, nếu phải vì ngươi tận tâm, làm sao người ngoài có thể hại tính mạng mẫu thân ta ngay dưới mí mắt của ngươi đây.

      Ngươi cũng biết, nhưng mà ngươi chỉ bảo vệ Thần Nhi, hi sinh mẫu thân ta, bởi vì ngươi muốn để cho chuyện xấu trong nhà lộ ra bên ngoài, ngươi muốn hi sinh mẫu thân ta, che giấu chuyện xấu xa của con trai ngươi, thành toàn cho danh tiếng cùng lợi ích của Ninh quốc công phủ.

      Mặc cho nội tâm bi thương, Bạch Mộc Cận vẫn biến sắc nằm đầu gối Bạch lão phu nhân, ngoan ngoãn ấm áp như con mèo , thanh mềm mại : "Tổ mẫu cần lo lắng, cuối cùng rồi tốt, hết thảy đều tốt!"

      "Tổ mẫu, mẫu thân bị bệnh, con cũng nên đến thăm bà ấy chút, cũng thể khiến người ta con bất hiếu!" Bạch Mộc Cận cười duyên mà .

      Bạch lão phu nhân tuy rằng cao hứng, nhưng cũng biết Bạch Mộc Cận khó xử, nhân tiện : "Con thăm chút cũng được, xem bệnh của ta đến bao giờ mới khỏi, thuận tiện chuyển lời cho ta, nữ giới chờ ta lành bệnh rồi lại sao chép, nếu như thân thể ta vẫn tốt, công việc to trong phủ, vẫn nên để cho người khác đến quản lý thôi !"

      Bạch Mộc Cận cười thầm, Bạch lão phu nhân quả nhiên là lão nhân tinh, hiểu được đạo lý đánh rắn đánh giập đầu, nàng ngoan ngoãn đáp ứng, lại mang theo Uyên Ương và Hỉ Thước rời , hướng về phía Ngưng Hương Uyển.

      Phỏng chừng lát nữa Lục Ngưng Hương thấy tin nàng mang đến, tức giận đến thổ huyết chứ? Giả bộ bệnh tranh thủ đồng tình của Bạch Thế Tổ, vừa muốn trốn tránh xử phạt, vừa để thị uy với lão thái thái, nhưng mà bây giờ lão thái thái lấy quyền quản gia của bà ta ra làm cái cớ, bà ta chẳng khác gì lấy giỏ trúc múc nước, công dã tràng rồi.

      Mấy người đến cửa Ngưng Hương Uyển, bà tử canh cửa mặt toát ra vài phần vô lễ, giống như để Bạch Mộc Cận vào mắt, nghe thấy Bạch Mộc Cận muốn vào thăm Lục thị, hờ hững : "Phu nhân bị bệnh, e rằng tiện gặp Đại tiểu thư, nếu như Đại tiểu thư có việc, có gì chờ thân thể phu nhân tốt hơn chút lại trở lại !"

      "Này bà tử kia, ai cho phép ngươi biết lớn như thế, Đại tiểu thư đến thăm phu nhân, ngươi chỉ cần vào thông báo, nếu như phu nhân đóng cửa gặp, vậy cũng thôi, đến phiên nô tài nhà ngươi chuyện sao?" Hỉ Thước ưa nhất là những mụ già ỷ thế hiếp người này, cho rằng người trong viện phu nhân hơn người khác bậc hay sao, chưa bao giờ coi Đại tiểu thư ra gì.

      Bà già kia nghe xong cũng hối hận, trái lại càng thêm vênh váo tự đắc : "Hừ, lão nô là nô tài, nhưng cũng là nô tài của phu nhân, e rằng còn chưa tới phiên tiểu nha đầu như ngươi đến giáo huấn ta!"

      "Ngươi. . . Khá lắm lão bà tử xảo quyệt. . ." Hỉ Thước tức giận đỏ cả lỗ tai, trừng mắt to, hận thể lao tới xé nát miệng bà ta.

      Bạch Mộc Cận nhàng kéo Hỉ Thước lại, bảo nàng lui xuống trước, sau đó nhìn mụ già kia, hỏi: "Thân ma ma đúng ? biết lời ngài vừa , là do mẫu thân dặn dò, hay là ngài tự chủ trương đây?"

      Thân ma ma sững sờ, biết lời này của nàng là có ý đồ gì, thuận miệng : "Phu nhân tuy rằng căn dặn, nhưng mấy ngày nay phu nhân xác thực là muốn gặp người, ngay cả di nương tới thỉnh an, cùng quản đến bẩm báo tình đều bị ngăn ở ngoài cửa, cho nên. . ."

      Còn đợi bà ta xong, Bạch Mộc Cận liền : "Vậy người tới thăm hỏi, hẳn là ngươi đều nhất nhất hỏi qua mẫu thân có chịu gặp hay chứ? Biết đâu di nương và quản đều có chuyện quan trọng, nếu như bị ma ma ngăn cản, mẫu thân chắc chắn trách phạt ngươi đúng ?"

      "Tất nhiên ta phải hỏi qua phu nhân rồi mới ngăn cản người đến, làm sao có thể sai sót bỏ lỡ đại của phu nhân, Đại tiểu thư có phần quá xem lòng trung thành của lão nô đối với phu nhân rồi!" Thân ma ma trả lời hơi khó chịu, giống như Bạch Mộc Cận sỉ nhục vị trung nô( nô tài trung thành) là bà.

      Bạch Mộc Cận nghe vậy, cười lạnh tiếng, tức giận : "Vậy hôm nay vì sao ngươi thông báo, muốn chặn ta ở ngoài cửa? Ngươi ức hiếp ta ngay cả di nương, quản cũng bằng sao? Trái lại, ta muốn hỏi mẫu thân chút, có phải bà dung túng những nô tài như ngươi, coi Đại tiểu thư như ta ra gì hay !"

      Bạch Mộc Cận cố ý to, nàng biết Lục thị nhất định nghe thấy, e là chính mình còn chưa tới, căn dặn bà già này, để cho mình vào đây.

      Thân ma ma nghe xong, bị dọa đến tái mét mặt, lúng túng lắp bắp : "Ta. . . Ta. . . phải ý tứ của phu nhân, ta cũng vì suy nghĩ cho thân thể phu nhân, hôm nay tiếp đón hai vị quản , phu nhân rất mệt. . . Cho nên, ta. . ."

      "Bốp!" Thụy ma ma đột nhiên xông tới, giơ tay tát lên mặt Thân ma ma, sau đó : " chút quy củ cũng có, ở trước mặt chủ nhân, ai cho phép ngươi tự xưng 'Ta'?"
      song ngưTôm Thỏ thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 35 : tiền mất tật mang

      Thân ma ma hiểu sao lại bị tát cho cái, lại còn là do ma ma chưa gặp bao giờ, bọn họ là người hầu trong sân viện của phu nhân, đều tự cho rằng bản thân hơn người bậc, nô tài trong phủ có ai mà nể mặt ba phần, hôm nay tự dưng vô duyên vô cớ bị đánh, sao có thể giận, nghĩ xong đưa tay định đánh lại, lại bị Thụy ma ma nắm chặt cổ tay, hất qua bên.

      Bà ta lảo đảo cái, mãi mới đứng vững, vừa kinh ngạc ngờ lão ma ma thoạt nhìn béo lùn chắc nịch này lại có khí lực lớn như vậy, lại vừa thẹn quá hóa giận, mắng: "Bà già gian xảo này, lớn mật, lại dám đánh ta, xem ta có xé rách miệng của ngươi ra hay !"

      xong liền nhào lên, Uyên Ương và Hỉ Thước sợ Bạch Mộc Cận bị thương tổn, nghiêng người che ở phía trước, lại sợ Thụy ma ma chịu thiệt, định xông lên phía trước chuẩn bị đấu trận với Thân ma ma.

      Đáng tiếc, tất cả mọi người đều đánh giá thấp năng lực của Thụy ma ma, mặc dù Thân ma ma cũng được coi là người cao lớn, thô chắc khỏe mạnh, nhưng hoàn toàn linh xảo giống như Thụy ma ma, tùy tiện xông tới, lại bị Thụy ma ma nhàng né sang bên, thế là ngã gục.

      Bà ta gặm được miếng bùn trong miệng, tức giận suýt ngất, lại thêm xấu hổ, đánh mất lý trí, bò lên hướng về phía mấy lão mụ tử làm việc trong sân hô to: "Các lão tỷ tỷ, còn đứng ngẩn ra đó làm chi? Người ta cũng bắt nạt tới cửa, sao có thể đứng trơ mắt nhìn mình ta chịu nhục?"

      Mấy lão mụ tử này thấy Thân ma ma bị thiệt thòi, hơn nữa lại được Lục thị ngầm đồng ý, bỏ lại công việc làm, xắn tay áo lên, vọt ra, khí thế hùng hổ, giống như muốn đánh trận với mấy người Bạch Mộc Cận mang đến.

      Uyên Ương, Hỉ Thước cũng phải ngồi , thấy người ta chuẩn bị quần công, lập tức đứng bên cạnh Thụy ma ma, biểu thị quyết tâm bọn ta quyết thối lui.

      Thụy ma ma quay lại liếc mắt nhìn Bạch Mộc Cận, thấy vẻ mặt nàng như thường, hoàn toàn có dáng vẻ chấn kinh, gật gật đầu, sau đó lại ghé vào tai Hỉ Thước và Uyên Ương lẩm bẩm câu, hai nha đầu lập tức lộ ta ánh mắt sùng bái với Thụy ma ma.

      Ba người cùng nhau quay đầu, nhất trí đối đầu với thế tới hung hăng của mấy lão mụ tử kia, bọn họ tiến lên bước, các nàng liền thoáng lùi về sau bước, Thân ma ma tức giận nhất, để ý cái khác, liên tiếp xông về phía trước, mục tiêu nhắm thẳng vào Thụy ma ma.

      Thụy ma ma thầm buồn cười, bà già này biết nhớ đời, bà ta tới, Thụy ma ma cố ý xê dịch sang bên cạnh chút, làm cho bà ta bắt kịp, thân thể lại dần dần lui về phía vách tường, cố ý làm bộ còn đường lui, có chút hoảng sợ nhìn Thân ma ma, giống như rất sợ bà ta xông tới đánh người vậy.

      Thân ma ma cũng cho rằng lúc này chính là thời cơ tốt để giáo huấn Thụy ma ma, nổi giận gầm lên tiếng, tích tụ sức lực nhào về phía trước, ngay khi ngàn cân treo sợi tóc, Thụy ma ma thần kỳ chuyển thân ra bên ngoài , mà Thân ma ma bị mất đà, đâm đầu vào tường, lập tức phun máu mũi, đầu cũng bị vỡ, từ vách tường chóng mặt ngã xuống.

      Bà ta thể tin tưởng liếc mắt Thụy ma ma ở bên cạnh lông tóc hao tổn, đột nhiên gào khóc lên, hô: "Các vị tỷ tỷ, nhất định phải giúp ta báo thù a!"

      Mấy lão mụ tử kia lúc đầu còn hơi nghi ngại, thấy đồng bạn của chính mình bị thương, cũng trấn định được nữa, thế nhưng mấy bà cũng thông minh, dám trêu chọc Thụy ma ma thoạt nhìn sâu lường được, mà là chạy về phía Uyên Ương và Hỉ Thước -hai tiểu nha đầu nhìn có vẻ mảnh khảnh.

      Hỉ Thước và Uyên Ương liếc mắt nhìn nhau, cố ý vừa vừa lùi, mấy lão mụ tử kia lộ ra nụ cười dữ tợn, vươn móng vuốt về phía các nàng.

      Uyên Ương Hỉ Thước vừa lui, đột nhiên giống như vấp phải thứ gì, ngã mặt đất, mấy lão mụ tử thấy hai nha đầu này vụng về như vậy, càng cho rằng các nàng dễ ức hiếp, nhào lên mạch, chuẩn bị ra tay đánh người.

      Hỉ Thước Uyên Ương nhân cơ hội này ngáng chân bọn họ, làm cho tất cả đều ngã thành đống, người đè lên người, chốc lát chưa thể đứng lên, hai nha đầu nhân cơ hội này, quay lại vừa đánh vừa véo, hơn nữa toàn nhằm vào những chỗ kín đáo người mấy bà già kia mà xuống tay.

      Chỗ nào thịt mềm véo chỗ đó, chỗ nào thịt cứng đánh chỗ đó, mấy lão mụ tử vừa giãy dụa vừa dùng cả tay lẫn chân, hết đá lại đánh Uyên Ương và Hỉ Thước, hai nha đầu cố ý để cho bọn họ đạp cho mấy cái, sau đó nhanh chóng lăn lộn đất, quần áo tóc tai đều loạn cào cào.

      Bạch Mộc Cận nhìn đường phía xa chút, đột nhiên xông lên phía trước, che ở trước mặt Uyên Ương và Hỉ Thước, mấy lão mụ tử kia cũng bò lên, bởi vì bị tổn thất lớn, cho nên lúc này giận đỏ hai mắt, hận thể tiến lên xé xác Uyên Ương và Hỉ Thước.

      Mà lúc này Bạch Mộc Cận cản ở trước mặt mấy bà, khác nào chọc gậy bánh xe, người trong đó mạnh mẽ : "Đại tiểu thư, ta khuyên ngài đừng nên cản trở, hai xú nha đầu hiểu quy củ này, nô tỳ muốn thay người dạy dỗ chút!"

      Bạch Mộc Cận vô cùng hoang mang, bắt đầu gào khóc, lớn: "Mẫu thân, người mau mau ra , cứu Cận Nhi với, mấy lão nô này vừa đánh con rồi!"

      Mấy lão mụ tử nghe thấy nàng kêu loạn như thế, khác gì lửa cháy đổ thêm dầu, ai cũng tức giận quát lớn : "Ngươi kêu loạn cái gì, chúng ta nào có đánh ngươi, chúng ta là muốn thay Đại tiểu thư quản giáo nha đầu!"

      xong có người xông lên muốn che miệng Bạch Mộc Cận, bị phu nhân nghe thấy sao, nếu như bị người ta nghe thấy cho lão phu nhân biết, các bà làm sao có quả ngon để ăn.

      Bạch Mộc Cận vừa rơi lệ, vừa giãy dụa, Uyên Ương Hỉ Thước thấy tiểu thư nhà mình chịu nhục, tức giận nhào tới, vừa liều mạng muốn kéo mấy lão bà tử đáng ghét kia ra, vừa kêu gào ầm ĩ: " tốt, ác nô bắt nạt chủ rồi, các ngươi đây là muốn giết Đại tiểu thư sao?"

      Thụy ma ma ở bên mừng thầm, thấy thời cơ gần đến, cũng mau mau nhào tới, ngăn mấy bà già kia lại, đồng thời ở bên trong xô đẩy, khiến cho mấy người kia chịu ít thiệt thòi.

      Bởi vì Thụy ma ma gia nhập, nhóm Bạch Mộc Cận còn thua thiệt nữa, trái lại nhân cơ hội này, lén lút xuống tay người mấy bà già kia, mấy bà bị đau, càng thêm điên cuồng, quay sang Uyên Ương Hỉ Thước hết đá lại đánh, Uyên Ương Hỉ Thước tuy rằng né được nhiều lần, nhưng vẫn bị ăn đau khôg ít, đau đến mức muốn khóc lên.

      Miệng Bạch Mộc Cận được tự do, kêu la càng lớn tiếng hơn: "Hu hu. . . Mẫu thân cứu con, Cận Nhi sắp bị đánh chết rồi! Mẫu thân. . . Cứu con!"

      Lục thị ở bên trong nghe thấy động tĩnh bên ngoài, hỏa khí nín nhịn trong lòng bấy lâu, lập tức biến mất. Vô cùng hưởng thụ ăn hoa quả tươi nha đầu đưa đến.

      "Phu nhân, có nên ra ngoài ? Nếu như kinh động đến lão phu nhân, chuyện này e rằng ...?" Đại nha hoàn Oánh Thu bên cạnh Lục thị hỏi dò.

      Tuy rằng Lục thị còn muốn để cho Bạch Mộc Cận nếm chút khổ sở, nhưng rốt cuộc vẫn còn kiêng kỵ Bạch lão phu nhân, liền : "Hừ, bà lão kia luôn phá hư chuyện tốt của ta, khắp nơi làm khó dễ ta, sớm muộn ta cũng cho bà ta biết lợi hại của ta !"

      Phía bên ngoài viện, Bạch Mộc Cận tiếp tục khóc gọi, làm cho mấy lão bà tử bị mất tập trung, thanh thê thảm kia, giống như các bà thực xuống tay đánh nàng vô cùng ác độc vậy, kỳ thực các bà căn bản động tới nàng phân, phu nhân căn dặn, thể ra tay đối với Đại tiểu thư, bằng sau này có cách nào thu thập.

      "Đại tiểu thư, ngài cũng đừng kêu kêu, ngài tránh ra thôi, bằng , chẳng may thương tổn đến ngài, nô tỳ cũng mặc kệ!"

      "A. . . Cứu mạng a, phụ thân, mẫu thân, cứu cứu Cận Nhi. . ." Bạch Mộc Cận liều mạng khóc gọi rất lớn, cực kỳ thê thảm.

      Chỉ nghe phía sau tiếng quát mắng, mang theo mười phần tức giận: "Dừng tay, các ngươi làm cái gì?"

      Mấy ão bà tử vừa ngẩng đầu, liền nhìn thấy Bạch Thế Tổ lửa giận ngập trời đứng đó, tức giận đến mức râu mép cũng rung lên, lập tức sợ vỡ mật, rầm rầm quỳ chỗ.

      Bạch Mộc Cận vừa quay đầu lại, mắt rưng rưng lệ nhìn Bạch Thế Tổ, sau đó lao về phía Bạch Thế Tổ giống như nhìn thấy cọng rơm cứu, quỳ mặt đất ôm chân Bạch Thế Tổ khóc ròng : "Phụ thân, ngài tới, chậm chút nữa, Cận Nhi e rằng mất mạng, hu hu. . ."

      Bạch Thế Tổ thấy con lớn khóc nước mắt như mưa, tóc tai y phục cũng có chút ngổn ngang, người giống như bị ai giẫm lên vài cái, thoạt nhìn vừa chật vật lại điềm đạm đáng , lại bất lực gào khóc ôm chân của , trái tim hiền từ của người cha chưa bao giờ có bỗng dưng bị khơi lên.

      cuống quít ôm Bạch Mộc Cận lên, đau lòng nhìn nàng, hỏi: "Cận Nhi, con làm sao vậy? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Những lão bà kia sao lại dám đánh con?"

      "Phụ thân. . ." Bạch Mộc Cận khóc lóc nằm ở trong lòng Bạch Thế Tổ, khóc thành tiếng, Bạch Thế Tổ vỗ vỗ lưng của nàng, biết làm sao, muốn an ủi lại biết nên cái gì, chỉ có thể liên tiếp lặp lại: "Cận Nhi ngoan, đừng khóc đừng khóc, cha ở đây. . ."

      Bạch Mộc Cận ngoài mặt khóc nức nở, nhưng trong lòng lại cười lạnh, nếu như Bạch Thế Tổ có thể nhìn thấy dáng vẻ của nàng, nhất định cảm thấy lạnh lẽo từ đầu đến chân. Chỉ là nhìn thấy, trái lại vẫn đau lòng dỗ dành nàng.

      Được Thụy ma ma ra hiệu, Uyên Ương Hỉ Thước cũng khóc lóc quỳ gối trước mặt Bạch Thế Tổ, Uyên Ương vừa rơi lệ, vừa đau lòng : "Công gia, ngài làm chủ cho tiểu thư với, mấy ác nô này lại ngang nhiên dám đánh Đại tiểu thư, nô tỳ thế đơn lực bạc, có lòng muốn che chở Đại tiểu thư, cũng phải địch thủ, đều bị đánh cho vết thương chằng chịt, vô lực hoàn thủ a!"

      " là to gan, Quốc công phủ ta sao có thể nuôi đám điêu nô như vậy, ai cho các ngươi lá gan này, cũng dám bắt nạt con của ta, các ngươi bắt nạt nàng có mẫu thân sao, nhưng ta- người phụ thân này vẫn còn sống sờ sờ ra đấy, được được được. . . Hôm nay ta nhất định phải đem đánh chết bọn lòng lang dạ sói ngu xuẩn ác độc các ngươi!" Bạch Thế Tổ tức giận run người.

      Mấy lão mụ tử sợ đến mức mặt vàng như đất, liên tiếp dập đầu, cuối cùng kêu loạn lên: "Nô tỳ dám, nô tỳ dám, Công gia khai ân . . ."

      "Hu hu. . . Phụ thân, chắc hẳn những lão bà này khi dễ Cận Nhi có chỗ dựa, ngang nhiên đánh con ngay trước sân viện của mẫu thân, con kêu khóc lâu, cũng có ai ra cứu con, nếu phải phụ thân đúng lúc chạy tới, hôm nay Cận Nhi biết làm sao mới tránh được kiếp nạn này !" Bạch Mộc Cận , lại nằm ở trong lòng Bạch Thế Tổ mà gào khóc.

      Bạch Thế Tổ lúc này mới để ý tới, đây chính là Ngưng Hương Uyển, vừa nãy định tự mình đến thăm Lục thị, ngờ lại gặp được tình cảnh này, Lục thị ràng ở trong phòng, vậy mà để ý Cận Nhi kêu cứu, bỏ mặc nàng bị hạ nhân đánh đập.

      giận dữ quát tiếng, : "Lục Ngưng Hương, ngươi lăn ra đây cho ta, ngươi muốn hại chết con của ta sao?"
      duyenktn1, song ngưTôm Thỏ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :