1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đêm mưa: Chọc phải tổng giám đốc chí mạng - Tử Thu (233c+23NT)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 119: Sử dụng hành động mờ ám sau lưng
      Nghe được lời chưa đủ sức bác bỏ của Lữ Duy Duy, Lục Chấn Hoa cười hả hê, ông nâng chén trà lên thưởng thức hớp, bộ dáng nhàn nhã chậm rãi mở miệng.

      "Lữ tiểu thư nếu tin tưởng, chỉ cần ở lại đây, ngày mai biết những điều tôi tất cả đều là . Chuyện quan trọng nhất trong đời của phụ nữ chính là gặp được người đàn ông tốt, chỉ là, Tề Phong phải là chân mệnh thiên tử của "

      Lữ Duy Duy nghe lời của Lục Chấn Hoa, trong lòng xác định giờ đây có cảm giác ngày càng ràng hơn.

      " Được, tôi ở lại, ngày mai tôi cho ông biết rằng, tình chân chính cần khảo nghiệm". Lữ Duy Duy quật cường bất khuất nâng cằm, thách thức Lục Chấn Hoa.

      Nhìn thẳng vào đôi mắt kiêu ngạo của Lữ Duy Duy, Lục Chấn Hoa vui vẻ thưởng thức vẻ mặt của .

      bé này quả nhiên có tác động đến Tề Phong.

      kiêu ngạo người này chỉ sợ là làm cho Tề Phong khuất phục, tại trong cái xã hội này, có rất ít người như này vẫn còn giữ được tính khí kiêu ngạo như vậy.

      nào thấy Tề Phong cũng phải vội vã lấy lòng nịnh bợ, để muốn được gì đó. Mà này lại cương quyết bướng bỉnh vừa đúng gợi lên chinh phục trong lòng nó.

      Chỉ là, bằng thân phận của ta, bất kể như thế nào cũng thể trở thành nữ chủ nhân tập đoàn được. có gia thế bối cảnh có được trợ giúp nào đối với Bằng Viễn.

      Chỉ có Mỹ Giai mới xứng làm con dâu của Lục gia. Nếu như Tề Phong cưới nó, đồng nghĩa với việc Lâm gia là của hồi môn tốt nhât. Ông là thương nhân, chuyện có lợi ích ông làm, lợi ích là cái ông quan tâm nhất.

      Nghĩ tới đây, ông khẽ mỉm cười: " Được, vậy cực khổ cho Lữ tiểu thư rồi, trước tiên hãy an tâm ở lại nơi này, người tới, đưa Lữ tiểu thư nghỉ ngơi"

      Nghe được Lục Chấn hoa giao phó, mới vừa rồi còn bóng người trong vườn hoa, đột nhiên xuất ba gã đàn ông áo đen, Lữ Duy Duy thầm kinh hãi, xem ra, cái Điền Viên này nhìn bề ngoài ấm áp nhưng bên trong biết cất giấu bao nhiêu bí mật.

      Bản thân thích hợp với Lục gia sao? Lữ Duy Duy có hơi nghi ngờ rồi.

      Ngây ngẩn chốc lát, Lữ Duy Duy lắc lắc đầu, muốn ở đây tìm tòi nghiên cứu những thứ này, chỉ muốn lẳng lặng chờ ngày mai đến là có thể biết lòng của mình có giao phó đúng người hay .

      Nếu như là chân thành, nhất định chống lại khảo nghiệm. tin tưởng, chân thành vô địch.

      Lục Chấn Hoa nhìn bóng dáng của Lữ Duy Duy phía xa, đáy mắt đều là tính toán, ông khẽ cười tiếng lắc đầu cái.

      "Vẫn còn quá ngây thơ, tôi làm sao biết Tề Phong là nghiêm túc đây! Chỉ là, thể có cơ hội chứng tất cả rồi"

      —————————

      Cao Ốc Hối Phong.

      Tiếu Lãng mặt lạnh nhạt, đứng bên cạnh Hàn Trạch Vũ xử lý công việc.

      Hàn Trạch Vũ khó chịu hất hết báo chí tạp san xuống dưới đất, trầm mặt, nhanh chóng mở ra máy vi tính ra, chú ý giá cổ phiếu của Hàn Thị.

      Tiếu Lãng yên lặng nhặt đống đồ kia lên, chỉnh sửa để lên bàn.

      "Từ buổi sáng hôm nay vừa mở phiên giao dịch, giá cổ phiếu của Hàn thị bị giảm xuống, có rất nhiều bất lợi cho Hàn thị, mặt trái tin tức liên tiếp ngừng tăng lên. Về thân thế của Hàn tiểu thư . . ."

      "Khốn kiếp! Nhất định là có người ở sau lưng giở trò quỷ, cậu lập tức thăm dò chút, những tin tức này là từ nơi nào phát ra ngoài". Hàn Trạch Vũ thấy trong máy vi tính mảnh chói mắt màu hồng, lửa giận tăng vọt.

      "Vâng". Tiếu lãng gật đầu cái, chuẩn bị ra ngoài.

      "Chờ chút, trước đó tôi bảo cậu điều tra những tấm hình kia từ đâu tới, có tin tức gì ?"

      "Tôi điều tra, trừ việc biết là phụ nữ bên ngoài, cũng có để lại bất kỳ tài liệu gì, hơn nữa, ta còn còn đeo mắt kiếng rất lớn, cách nào thấy khuôn mặt của ta". Tiếu lãng có chút nhẫn .

      Khi thấy những hình kia, mới biết tại sao Lãnh Tiếu Tiếu phải bị thương.

      cũng hết sức hận cái người bịa đặt ra chuyện này, so với Hàn Trạch Vũ còn muốn làm ràng hơn, người này là ai, tuy nhiên lại hề có chút tin tức nào.

      "Là phụ nữ?"

      Hàn Trạch Vũ nhíu mày, nghĩ ra được, bên cạnh có người phụ nữ nào có thể làm ra loại tình này.

      Động cơ của ta rất ràng, chính là muốn để cho mình hiểu lầm Tiếu Tiếu, nhưng là, những người phụ nữ trước kia chẳng qua là để giải quyết nhu cầu sinh lý mới phải cần bầu bạn giường, nhưng từ sau khi Tiếu Tiếu xuất , rất ít khi tìm mấy người đó rồi.

      Bởi vì, trừ ấy ra, mình đối với phụ nữ khác có hứng thú. Giống như ban đầu Hứa Mạch , biết ấy nguyền rủa gì người của vậy.

      "Được rồi, cậu ra ngoài trước !". Hàn Trạch Vũ liếc mắt nhìn Tiếu Lãng, phất phất tay.

      Tiếu Lãng sau khi rời khỏi đây, lại lần nữa cầm những quyển tạp chí lên, cẩn thận nhìn dòng chữ phía .

      Về thân phận của Hàn Thi Dư, trước kia cũng có suy đoán, nhưng với thái độ cứng rắn của Hàn thị, bên truyền thông mấy lần mò ra chứng cớ, nên cũng bận tâm nữa rồi.

      Lần này, chuyện này bị lộ ra, hơn nữa viết rất cẩn thận, lúc trước từng qua viện mồ côi, nhưng Tần viện trưởng cũng có tiết lộ chút nào, chữ lộ bị ra ngoài ánh sáng.

      Chuyện này chỉ có Tần viện trưởng biết, nhưng tại bà ấy lại hôn mê thể nào tiết lộ điều bí mật này, hơn nữa lần này còn càng ngày càng nghiêm trọng hơn, Tần Tuệ hôn mê cũng bị người khác ngấm ngầm hại, ám chỉ Hàn thị gây nên, muốn bịt miệng người biết chuyện này.

      Xem ra, vụ việc này, nhất định là có người biết tình ở phía sau màn bày ra.

      Phải biết, khi đưa tin bất lợi cho tập đoàn, bất kỳ chút động tĩnh nào cũng ảnh hưởng đến toàn bộ công ty, đặc biệt là loại chuyện bội tình bạc nghĩa như vậy, dư luận phản ứng nhất định rất kịch liệt.

      Việc giá cổ phiếu rớt xuống như vậy đủ chứng minh tất cả.

      Vậy người này có mục đích là gì? Nhiễu loạn giá cả? Muốn nhân cơ hội chèn ép Hàn thị, đè giá cổ phiếu của Hàn Thị xuống mức thấp nhất? Hay là có mục đích gì khác?

      Hàng chân mày của Hàn Trạch Vũ nhíu lại sâu, dường như chưa nắm được đầu mối của vụ việc này.

      Chương 120: Cạy lòng phòng ngự của ra
      Bỏ lại công việc phiền não, Hàn Trạch Vũ mang theo hộp cháo cá đến bệnh viện.

      Xuyên qua lớp cửa chớp, nhìn thấy Lãnh Tiếu Tiếu ngây ngẩn mặt nhìn ngoài cửa sổ, ánh sáng mỏng, trơn mềm như tơ, làm cho người ta khỏi muốn âu yếm vuốt ve.

      phát , bất kỳ cử động nào của cũng có thể dẫn động tới tim của , ngay cả nhúc nhích cũng vẫn có thể để cho tâm đại loạn. Phàm là gặp phải chuyện liên quan tới , trở nên bất an, cách nào tỉnh táo, thậm chí là mất trí.

      Nghĩ đến tối hôm qua, hít sâu hơi, đẩy cửa ra.

      Tiếng mở cửa kinh động , có chút kinh ngạc nhìn Hàn Trạch Vũ cái, mặt vốn có biểu tình thoáng chốc chỉ để lại lạnh nhạt.

      "Đói ? mua cháo cá cho em, nhân lúc còn nóng nếm thử chút"

      Giọng dịu dàng từ tính của Hàn Trạch Vũ vang lên ở bên tai , khiến cho lòng khẽ run lên. đem cháo đặt ở đầu giường, ngồi xuống ở bên cạnh .

      Thời điểm này, nên ở công ty, nhưng thế nhưng lại mang theo cháo cá thích ăn xuất ở bệnh viện, người đàn ông này, luôn có thể nắm tốt thời cơ mấu chốt, biết dùng thủ đoạn như thế nào tới cạy trái tim đóng chặt cửa của .

      Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy gần sát mình, di chuyển người sang hướng bên cạnh, mặt vẫn là mảnh bình tĩnh. Nhưng lòng của bởi vì dựa gần mà nhảy loạn quy tắc.

      người của mang theo khí phách như vậy, làm cho người nào có thể kháng cự hấp dẫn của , tự chủ muốn trầm luân trong đó.

      "Còn tức giận sao?". Hàn Trạch Vũ qua liền vuốt ve gương mặt trơn mịn của .

      Tối hôm qua lưu lại ấn ký nhạt đến mức làm cho người nào có thể phát , nhưng ấn ký trong lòng biết có thể nhanh như vậy liền tiêu trừ hết hay .

      Lãnh Tiếu Tiếu hơi quay đầu , tiếng nào, tránh né, bài xích khiến tay Hàn Trạch Vũ lúng túng dừng ở giữa trung.

      "Vậy. . . . . . Ăn đồ trước?"

      Hàn Trạch Vũ mở hộp cháo bàn ra, mùi thơm đập vào mặt, khứu giác Lãnh Tiếu Tiếu tỉnh lại đồng thời cũng gợi lên vị giác của .

      Trải qua đêm dày vò, bụng Lãnh Tiếu Tiếu sớm bắt đầu kháng nghị, nhìn ánh mắt mong đợi của Hàn Trạch Vũ, trong lòng vẫn lui phẫn hận ép buộc quay đầu lại, quyết định tiếp tục nhìn bưng cháo.

      Thấy Lãnh Tiếu Tiếu quật cường giận dỗi, ánh mắt của Hàn Trạch Vũ có chút trở nên chán nản, "Tiếu Tiếu. . . . . . . . . . . . xin lỗi!"

      Hàn Trạch Vũ do dự chốc lát, gian nan khạc ra ba chữ này.

      Ở trong từ điển của , khinh thường ba chữ này, hơn nữa là trước mặt .

      Rốt cuộc thái độ của Lãnh Tiếu Tiếu có tia biến hóa, quay đầu, có chút dám quen biết quan sát , người đàn ông lạnh lùng kiêu ngạo như vậy, lại vừa xin lỗi sao?

      có nghe lầm?

      Đối với ánh mắt chất vấn của Lãnh Tiếu Tiếu, mặt Hàn Trạch Vũ có chút co rúm, hồi lâu đón lấy ánh mắt Lãnh Tiếu Tiếu mở miệng ra.

      " xin lỗi, Tiếu Tiếu!"

      xin lỗi với mình? có nghe lầm?

      Như vậy, xin lỗi là bởi vì tin tưởng mình trong sạch, mình có phản bội ?

      Nghĩ đến mình hẳn phải chết tâm, chỉ vì bảo vệ tình hồn nhiên đối với , nhưng đổi lấy cũng là vô tình vũ nhục cùng giày xéo, tim Lãnh Tiếu Tiếu tràn đầy uất ức vào giờ khắc này vỡ đê.

      Nước mắt lặng yên tiếng động bắt đầu tràn ra, giọt lại giọt theo khuôn mặt trắng noãn tinh tế như đồ sứ của lăn xuống.

      "Được rồi, đừng khóc, là đúng, nên biết chuyện liền nóng giận". Hàn Trạch Vũ đau lòng ôm vào trong lòng, an ủi vuốt ve phía sau lưng của .

      Giống như là đứa trẻ bị uất ức, lúc có được trấn an có thể kiên cường gượng chống như cũ, khi lấy được trấn an ngược lại càng cảm thấy uất ức.

      Lãnh Tiếu Tiếu vẫn yên lặng tiếng động nức nở, dưới trấn an của Hàn Trạch Vũ, khóc ra thành tiếng, ra sức đánh Hàn Trạch Vũ, tiếng khóc xé tâm dường như muốn đem tất cả khổ sở ứ đọng trong lòng dốc toàn bộ ra.

      "Tại sao, tại sao lại làm như vậy? Lúc em cần nhất lại rời , lúc em muốn đóng cửa trái tim lại trở về?"

      Ý của là mình vào trong lòng của sao? cũng quan tâm mình như chính mình quan tâm sao? Hàn Trạch Vũ nghe Lãnh Tiếu Tiếu khóc lóc kể lể, trong lòng hồi chua xót cùng mừng rỡ.

      bề ngoài kiên cường nhưng nội tâm cũng khát vọng được che chở.

      "Được rồi, đừng khóc, còn đau nhức nữa ?" Hàn Trạch Vũ vừa , tay từ từ xoa xuống bụng của .

      Tối hôm qua bác sỹ , để cho đau lòng dứt, chắc hẳn cái đau đó nhất định là xâm nhập vào xương cốt. Nếu làm sao té xỉu, thân thể nhu nhược như vậy làm sao chống lại lực độ mình điên cuồng như vậy đây?

      vén y phục của lên, vết tím bầm bên phải khiến trái tim Hàn Trạch Vũ nhói lên, muốn hung hăng tát mình hai cái, làm sao xuống tay nặng như vậy?

      Bàn tay Hàn Trạch Vũ run rẩy dán chặt ở bụng của , chân mày nhíu lại sâu.

      Nhiệt độ trong lòng bàn tay giống như đả thương , chợt né ra, mặt mảnh đỏ hồng. Đối mặt với đụng chạm, chắc chắn có cảm giác chạm điện.

      " tại đau?"

      Bộ dáng Lãnh Tiếu Tiếu ngượng ngùng khiến trái tim Hàn Trạch Vũ khổ sở hồi nhộn nhạo.

      nâng cằm dưới của lên, ánh mắt thâm thúy rơi vào môi vốn đầy đặn hồng hào, vết thương sâu kia càng làm cho Hàn Trạch Vũ tự trách, ngón tay thô ráp xẹt qua môi của , giống như mảnh lông vũ xẹt qua đáy lòng Lãnh Tiếu Tiếu, tròng mắt như đầm sâu thẳm thoáng qua tia khát vọng.

      Hai mắt Hàn Trạch Vũ nhắm nghiền, cúi người xuống, dịu dàng hôn, hôn môi .

      Trong nháy mắt, ánh sáng lóe lên, hai trái tim gắn bó khăng khít giao dung lại với nhau, bên trong phòng bệnh tràn ngập mùi thơm cháo cá dâng lên vô tận ấm áp cùng ngọt ngào.

      Chương 121: Người đàn ông mất hứng
      Thiên Hương Các.

      Hàn Trạch Vũ bao cả lầu ba, trong phòng ăn trống tia tạp . Bốn phía là thủy tinh trong suốt phản chiếu với các loại đèn nê ông đầy màu sắc.

      Khúc nhạc Violin ưu nhã và triền miên, nến đỏ chập chờn rực rỡ chiếu lên khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc của Lãnh Tiếu Tiếu. Tất cả vẻ đẹp giống như giống .

      Lãnh Tiếu Tiếu si mê nhìn chằm chằm khuôn mặt dễ nhìn của Hàn Trạch Vũ, trong lòng ngọt phải phát ngán.

      "Trạch Vũ, hôm nay là ngày đặc biệt gì sao?"

      "Ừ, em đoán xem?" Đáy mắt Hàn Trạch Vũ là tia cười hài lòng.

      "Sinh nhật của ?". Lãnh Tiếu Tiếu đơn thuần nghiêng đầu suy đoán theo lẽ thường, giống như bình thường đều là như vậy.

      Hàn Trạch Vũ lắc lắc, ý bảo tiếp tục đoán.

      Lãnh Tiếu Tiếu nhíu mày nghĩ lát, nhưng điểm đầu mối cũng có, miễn cưỡng nhún nhún vai, nhàng lắc đầu, "Vậy là cái gì? Em đoán ra, cho em biết ?"

      " đoán chừng em là đoán ra? Như vầy, cho em biết, em phải cho phần thưởng"

      "Được, vậy , muốn phần thưởng gì?". Bộ dáng Hàn Trạch Vũ thần bí càng làm cho Lãnh Tiếu Tiếu tràn ngập tò mò.

      "Ở lại ..., chỉ là, em bảo đảm đồng ý , cho phép hối hận". Hàn Trạch Vũ bình thường có chút nghiêm túc lúc này bộ như đứa trẻ, chỉ thiếu chút nữa muốn kéo câu.

      "Được, em bảo đảm đồng ý, chỉ là, cũng cần thiết phải cho em biết làm chuyện gì mới được, thể làm khó em nha?". Vẻ mặt Lãnh Tiếu Tiếu thành bảo đảm.

      "Được, em nhất định có thể làm được, vậy nhé?"

      Hàn Trạch Vũ làm ra bộ nét mặt rất long trọng, cố ý dừng lại khiến bản thân Lãnh Tiếu Tiếu có chút gấp gấp càng thêm vội vàng muốn biết.

      "Ai da, nhanh chút!"

      "Hôm nay là 258 ngày chúng ta quen biết". Mặt Hàn Trạch Vũ nghiêm chỉnh, thâm tình chân thành nhìn chằm chằm Lãnh Tiếu Tiếu.

      Bộ mặt Lãnh Tiếu Tiếu mong đợi nghe thấy đáp án, thái độ ngây dại.

      thể tin nhìn Hàn Trạch Vũ, theo lời cái người đàn ông này biết ngày đó chính là chỉ đêm mưa đó sao? Xem ra, cũng nhớ, mình ở trước cái đêm mưa đó liền gặp qua rồi.

      cư nhiên cũng giống như mình, khắc sâu nhớ cái đêm mưa đó.

      Vậy có phải cũng giống như mình, cái người đêm đó cùng mình triền miên?

      "Thế nào? Rất kinh ngạc?". Hàn Trạch Vũ có chút hả hê nhìn vẻ mặt khoa trương của Lãnh Tiếu Tiếu.

      "Đúng vậy, rất kinh ngạc". Lãnh Tiếu Tiếu thành trả lời , đáy mắt bắt đầu tràn ngập sương mù.

      " rất hoài niệm đêm ấy, hoài niệm đêm đó nhiệt tình nóng bỏng giống như mê hoặc". Ánh mắt của Hàn Trạch Vũ trần truồng chạy người Lãnh Tiếu Tiếu.

      Ánh mắt của giống như xuyên thấu qua y phục của , nóng bỏng như lửa.

      "Nhớ em đồng ý phần thưởng với ? muốn cùng em có đêm nóng bỏng như thế"

      Lãnh Tiếu Tiếu chợt đỏ mặt, có chút ngượng ngùng cúi đầu, lông mi đen nhánh che đáy mắt tràn đầy ngượng ngùng. Tay an phận vặn xoắn khăn trải bàn.

      Hàn Trạch Vũ cười xấu xa, hết sức hài lòng thưởng thức khuôn mặt của Lãnh Tiếu Tiếu, mặt thay đổi nhiều nét mặt phong phú.

      khí vừa mập mờ, tất cả như nước chảy mương, nhưng là tại cửa người đàn ông siêu cấp siêu cấp như làn gió nhanh vào.

      Bảo vệ cửa đều thể ngăn lại.

      "Trạch Vũ! Lãnh Tiếu Tiếu! Các người ở chung chỗ, tốt quá!". Lục Tề Phong thấy Lãnh Tiếu Tiếu, gương mặt kích động, giống như tìm lâu rồi.

      " xin lỗi, Hàn tiên sinh, chúng tôi ngăn được vị tiên sinh này". Bảo vệ sợ hãi cúi đầu xin lỗi.

      Hàn Trạch Vũ biết tính khí của Lục Tề Phong, nếu như bảo vệ có thể ngăn ta lại, vậy ta cũng gọi là Lục Tề Phong rồi, làm khó bảo vệ cũng có tác dụng gì.

      "Được rồi, sao, các người xuống ". Hàn Trạch Vũ hướng đám bảo vệ phất phất tay.

      "Sao cậu lại tới đây?"

      Trong cảnh lãng mạn tuyệt hảo như vậy, bị cậu ta xông vào làm hỏng rồi, Hàn Trạch Vũ cũng có sắc mặt tốt cho cậu ta, huống chi cậu ta nhìn thấy Lãnh Tiếu Tiếu bộ dáng mừng rỡ như điên, để cho cảm thấy rất chướng mắt.

      "Ai cho cậu tắt máy điện thoại di động? Mình chính là tốn khá nhiều công phu mới tìm được cậu". Lục Tề Phong nhìn Hàn Trạch Vũ trở nên đen mặt hơn, làm Trư Bát Giới báo oán.

      "Có chuyện gì sao?". Hàn Trạch Vũ nhìn cái người thức thời này, hận thể cước đạp cậu ta .

      "Mình muốn tìm Lãnh Tiếu Tiếu, cũng đành phải trước tìm cậu thôi". Thấy bộ dáng Hàn Trạch Vũ hết sức nhẫn nại, Lục Tề Phong vẫn quên kích thích .

      Quả nhiên, vừa nghe muốn tìm Lãnh Tiếu Tiếu, khuông mặt còn hơi cố nén trở thành khoảng gian đen kịt.

      Cảm thấy độ sâu kích thích sai biệt lắm, Lục Tề Phong vội vàng tiếp tục nốt lời mới vừa rồi hết, "Dĩ nhiên, tôi tìm Lãnh Tiếu Tiếu vì cái gì khác, chỉ vì tìm được Duy Duy nhà chúng tôi"

      "Duy Duy nhà ?"

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe Lục Tề Phong gọi thân mật như vậy, rất là kinh ngạc, này, đúng là kín miệng, cư nhiên chữ cũng có tiết lộ cho mình.

      "Đúng vậy, chẳng lẽ ấy còn cho em? Vậy các người ở chung chỗ đều những thứ gì? ấy đâu? Còn chơi trò mất tích tắt máy chứ?"

      Thấy vẻ mặt Lãnh Tiếu Tiếu kinh ngạc, trong lòng Lục Tề Phong có chút buồn bực. cứ như vậy người nhận ra sao? Ngay cả chị em tốt của cũng biết thân phận của mình.

      "Rất nhiều ngày rồi chúng tôi có gặp mặt. Có thể ấy có cơ hội cho tôi biết". Lãnh Tiếu Tiếu đột nhiên nhớ đến ngày ấy Duy Duy có chuyện phải cho mình, có thể là chuyện này sao?

      "Cái gì? Em hai ngày nay hai người có ở cùng nhau?". Lục Tề Phong nghe Lãnh Tiếu Tiếu , sắc mặt đại biến.

      Chương 122: Khẩu thị tâm phi
      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn sắc mặt của Lục Tề Phong trở nên rất khó coi, cảm thấy có thể có chuyện xảy ra.

      có chút lo lắng nhìn cái, "Ngày hôm trước chúng tôi có hẹn, nhưng xảy ra chút tình trạng lỡ hẹn rồi"

      Lãnh Tiếu Tiếu yếu ớt xong, nhìn sang Hàn Trạch Vũ, đáy mắt Hàn Trạch Vũ lập tức lên vẻ xấu hổ.

      Lục Tề Phong nghe Lãnh Tiếu Tiếu gặp, chân mày khóa chặt hình như là nghĩ cái gì, đột nhiên, mạnh mẽ đứng lên, nhanh chóng chạy xuống dưới lầu.

      Thấy bộ dáng Lục Tề Phong khẩn trương, Lãnh Tiếu Tiếu càng cảm thấy tình huống ổn, chạy ra cửa cầu thang hô to: "Này? Duy Duy rốt cuộc làm sao rồi?"

      Chỉ là bóng dáng của Lục Tề Phong sớm mất tích. bao lâu, nghe được cửa truyền đến hồi tiếng động cơ phát ra, chỉ nghe thanh này phát ra tiếng ầm ầm hết sức nặng nề mà có thể biết chân ga kia dẵm gấp đến cỡ nào, mãnh liệt cỡ nào.

      Lãnh Tiếu Tiếu cau mày, gương mặt lo lắng trở lại bên cạnh bàn ngồi xuống.

      Giờ phút này khí lãng mạn bên trong phòng biến mất hầu như còn. Ánh mắt của Lãnh Tiếu Tiếu có tiêu cự rơi vào nến cháy đỏ rực, trong lòng tràn đầy lo lắng, mà Hàn Trạch Vũ nhìn chằm chằm khuôn mặt u sầu kia của Lãnh Tiếu Tiếu trong lòng tràn đầy buồn bực.

      ————–—————–

      Lục Tề Phong đạp mạnh chân ga, trong đầu quanh quẩn lời Lâm thúc .

      Cuối tuần này nếu như thiếu gia trở về nhà, cậu phải hối hận?

      đáng chết!

      Mình sớm nên nghĩ đến là như vậy, ông ta quyết định chuyện cần làm chắc chắn như vậy liền buông tha.

      Tại sao phải chờ đến bây giờ mới nhớ tới? biết hai ngày nay Duy Duy như thế nào? Có chịu uất ức hay ? Cái đầu đáng chết kia, luôn luôn lòng dạ độc ác, nếu là Duy Duy rơi vào tay ông ta. . . . . .

      Lục Tề Phong lắc đầu, muốn tiếp tục nghĩ thêm, đạp mạnh chân ga dưới chân, xe giống như là tên bắn, chỉ thiếu chút nữa bay lên.

      Xe quẹo vào trang viên xem ra cũ kỹ, mà cửa chính của trang viên mở rộng ra, hình như đoán được người khác đến.

      Vào viện, xe vẫn có dấu hiệu giảm tốc độ, cho đến khi sát vào cửa chính kia nháy mắt mới kêu két tiếng thắng gấp xuống.

      Cửa xe nhanh chóng được mở ra, bóng người liền giống như gió lao ra, bảo vệ trong viện còn chưa có nhanh chóng thấy là người ở đâu, liền biến mất ở cửa.

      Trong phòng khách đèn đuốc sáng trưng, chỉ có mấy người làm thu thập khay trà gì đó, giống như là có khách đến.

      "Thiếu gia!" Những người làm cung kính cúi đầu với .

      Mặc dù Lục Tề Phong lâu chưa từng trở lại, nhưng những người làm thay đổi vẫn nhận ra .

      Lục Tề Phong tìm được người, lửa giận trong lòng càng ngày càng khó khống chế.

      "Lục Chấn Hoa!"

      Lục Tề Phong có ý định cùng ông ta tiếp tục trốn tránh như con mèo, chạy lên phòng khách lầu kêu to.

      Vài người làm thu dọn đồ đạc kinh ngạc ngẩng đầu lên, nhìn Lục Tề Phong có chút mất khống chế, trong mắt có chút sợ hãi.

      "Con cái đồ khốn kiếp, có người con trai như con sao?" thanh trầm thấp giận giữ từ cửa cầu thang truyền đến.

      "Tôi có người cha như ông vậy". Lục Tề Phong yếu thế chút nào đáp lại ông câu.

      "Vậy con lăn trở về làm gì? Cút ra ngoài cho ta, Lục gia ta có người con bất hiếu bất kính như con ". Lục Chấn Hoa lập tức tức giận đến xanh mặt.

      "Đừng cho là tôi muốn trở lại, phải ông dùng thủ đoạn hèn hạ ép buộc tôi, tôi tuyệt đối xuất ở đây". Thanh Lục Tề Phong mang theo phẫn nộ, đột nhiên nhớ đến mẹ, đáy mắt có chút ửng hồng.

      "Con đừng quên con họ Lục, người của con có trách nhiệm"

      Lục Chấn Hoa nhìn Lục Tề Phong bộ dáng quật cường, cực kỳ bất đắc dĩ, cái tiểu tử thúi này tính khí và bản thân giống nhau như đúc, biết là chuyện tốt hay chuyện xấu.

      "Đem Duy Duy giao ra đây?". Lục Tề Phong nghiêm mặt, hoàn toàn để ý đến thuyết giáo của Lục Chấn Hoa.

      "Kết thúc đám người thám tử tư rách nát kia, trở về công ty. Còn phải cuối tháng sau kết hôn với Mỹ Giai". Lục Chấn Hoa cũng trực tiếp lật tẩy lá bài của mình ngay lập tức.

      " thể nào". Lục Tề Phong lời cự tuyệt.

      "Vậy con , chỗ này của ta có người con muốn tìm. đến chỗ bờ biển gì đó, trong rừng cây có người thưa thớt xem chút, có lẽ còn có thu hoạch". Lục Chấn Hoa ý tứ uy hiếp .

      "Ông? Ông cảm thấy ông làm như vậy là quá hèn hạ rồi sao? Đây là việc của tôi với ông, ông tại sao muốn đối phó vô tội? Chuyện này căn bản liên quan đến ấy." Lục Tề Phong cực kỳ tức giận hầm hừ, lúc này giống như là bị người nắm đằng đuôi.

      "Vô tội?". Đáy mắt Lục Chấn Hoa lộ ra mưu, ông hướng Lâm thúc ở bên nháy mắt. Lâm thúc lặng lẽ lui xuống.

      Lục Chấn Hoa nhìn cái đèn hình chén màu hồng nhạt sáng lên, ông hài lòng hơi cong môi cái, tiếp.

      "Con phải là rất thích ta, rất quan tâm ta sao? Chính là bằng điểm này, nó liền vô tội"

      "Ai với ông tôi ấy? Tôi đây cả đời duy nhất người phụ nữ, bị ông hại chết". Bởi vì lo lắng cho Duy Duy, tâm tình của trở nên có chút mất khống chế.

      Hình ảnh mẹ trước khi chết thảm thiết xuất ở trong đầu của , mặt của tràn đầy bi thương.

      " với con rất nhiều lần rồi, ba có hại chết bà ấy". Nghe được con trai nhắc lại chuyện xưa, mặt Lục Chấn Hoa lộ ra vẻ mặt khổ sở.

      "Vậy ông , bà ấy là chết như thế nào?". Những năm gần đây, cái vấn đề này vẫn quanh quẩn , thế nhưng lại cách nào tìm được đáp án.

      "Ba cho con, nhưng mà phải tại, tại con vẫn là quan tâm bạn đơn thuần đáng của con nhiều hơn chút ". Bị kéo tới vết thương, lòng của Lục Chấn Hoa hồi đau đớn.

      "Ông đừng vũ nhục phẩm vị của tôi, người phụ nữ ngu ngốc như vậy tôi làm sao có thể thích". Lục Tề Phong lộ ra vẻ mặt hết sức chán ghét. hiểu được, mình càng ra vẻ coi trọng Duy Duy, lại càng mang đến nhiều phiền toái hơn cho Duy Duy.

      " thích ấy? Vậy con vội vàng chạy đến nơi này của ba đòi người?"

      "Tôi chỉ là nghĩ giống như ông, nghiệp chướng quá sâu, liên luỵ người vô tội, tôi giống người khác có trái tim. Nếu là có người vì tôi mà bị tổn thương, tôi áy náy". Vẻ mặt của Lục Tề Phong khinh bỉ liếc mặt Lục Chấn Hoa.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 123: Gặp lại Tề Thiên Lỗi
      Nghe được lời của con trai có điều ngụ ý, mặt Lục Chấn Hoa có vẻ mặt khổ sở thoáng qua trong nháy mắt.

      "Có số việc cũng phải là như con nghĩ vậy, có lúc con thấy nhất định là , Tề Phong, chẳng lẽ đạo lý này con vẫn hiểu?"

      "Tôi tận mắt nhìn thấy cũng thể tin tưởng, tôi vì cái gì phải tin tưởng ông ?"

      "Tề Phong. . . . . ."

      "Được rồi, tôi hôm nay đến phải là tranh với ông bàn về đúng sai phải trái, ông đem Lữ Duy Duy giao ra đây"

      Lục Tề Phong nhịn được cắt đứt lời của Lục Chấn Hoa. Nếu phải bởi vì Duy Duy, mới ở nơi này ngây ngô lâu như vậy, cùng ông ta nhiều lời như vậy.

      Lúc này, Lâm thúc từ ngoài phòng vào, mặt như cũ là bộ dáng bình tĩnh, chỉ là, trong ánh mắt của ông có vẻ khác thường chỉ có Lục Chấn Hoa xem mới có thể hiểu.

      Lục Chấn Hoa liếc mắt nhìn Lâm thúc, làm ra vẻ mặt sáng tỏ.

      "Ba rồi, con phải kết hôn với Mỹ Giai"

      "Ông rốt cuộc muốn thế nào?". Lục Tề Phong tức giận rống lên, chỉ có Duy Duy, thể nào cưới người phụ nữ khác.

      "Tề Phong, nghe lời cha , chỉ có Mỹ Giai là thích hợp làm người phụ nữ của con"

      "Ông cần ép buộc tôi". Lục Tề Phong căm tức nhìn Lục Chấn Hoa, đáy mắt nổi lên hận ý vô tận.

      Lục Chấn Hoa vừa muốn gì, Lâm thúc đột nhiên mở miệng, "Thiếu gia, nếu như cậu chịu trở về Bằng Viễn, lão gia nhất định làm khó dễ Lữ tiểu thư"

      Nghe được lời Lâm thúc , Lục Tề Phong giật mình, nếu như có thể cần cưới Mỹ Giai, tiếp nhận điều kiện trở về Bằng Viễn này còn có thể xem xét chút.

      "Nếu như ông thả Duy Duy, tôi có thể xem xét trở về Bằng Viễn, chỉ là, tôi tuyệt đối cưới Mỹ Giai". Lục Tề Phong kiên định xong.

      Lục Chấn Hoa có chút vui nhìn Lâm thúc cái, "Vậy con sáng sớm ngày mai về công ty báo cáo"

      "Duy Duy đâu?". Lục Tề Phong quan tâm nhất chính là , nhìn thấy an toàn trước, dễ dàng đồng ý.

      "Thiếu gia, Lữ tiểu thư sớm rời . ấy , cậu về sau nên tìm ấy". Lâm thúc nhàn nhạt xong.

      " ấy ? Ông có lừa gạt tôi?". Vừa nghe Duy Duy rời , trong lòng của buông lỏng rất nhiều, nhưng mà cũng đem câu kế tiếp nghe vào.

      "Lâm thúc thời điểm gì lừa gạt cậu?"

      "Tốt nhất là chưa". Lục Tề Phong hận hận cắn răng, xoay người ra cổng.

      Thấy bóng lưng Lục Tề Phong biến mất ở cửa Lục Chấn Hoa hết sức vui lên tiếng, " ấy ?"

      "Đúng, rồi, lão gia, cá tính thiếu gia giống như ngài, ép buộc cậu ấy có ích lợi gì, như vậy chỉ làm cậu ấy càng hận ngài hơn. Tôi tin tưởng người phụ nữ kia nghe được những lời đó, cũng cùng thiếu gia ở chung chỗ"

      "Hi vọng như thế, cậu trước xuống , lần sau cần tự chủ trương". Lục Chấn Hoa có chút đơn xoay người, về phía thư phòng.

      Lâm thúc nhìn bóng lưng kia có chút tịch mịch, nhàng lắc đầu cái, cũng lui xuống.

      —————————

      "Cho tôi xuống xe ở chỗ này". Lữ Duy Duy hướng về phía tài xế lạnh lùng .

      Tài xế gì, chậm rãi sang bên dừng xe xong, cung kính xuống xe mở cửa xe.

      Lữ Duy Duy mất hồn tự mình xuống xe, nước mắt mông lung căn bản xem nơi này rốt cuộc là chỗ nào, chẳng qua là cảm thấy mình là muốn tìm chỗ người vui vui vẻ vẻ khóc trận.

      Người tôi duy nhất, bị ông hại chết!

      Thanh kia của Lục Tề Phong bi thương giống như vẫn ở bên tai của vọng về, cái vẻ mặt chán ghét kia giống như đao kiếm đâm đau đớn trái tim yếu ớt của .

      Người duy nhất có ở đây, đó là người phụ nữ duy nhất? Vậy mình tính là gì?

      ra mình chỉ là con rối để trả thù cha mình.

      Lục Tề Phong, tên khốn kiếp này, là tên lường gạt. Tôi hận , hận !

      Lữ Duy Duy ở trong lòng mắng ngàn vạn lần. Cảm xúc khổ sở khiến cho tật xấu đau bụng của lại tái phát.

      rối rắm đứng ở ven đường, mặt vùi sâu vào dưới cánh tay, mặc cho nước mắt thấm ướt ống tay áo.

      Trong dạ dày đau giống như lửa đốt, nhưng mà trong lòng lại lạnh lẽo giống như băng, có chút nhiệt độ nào.

      chiếc xe sang trọng lặng lẽ dừng lại ở bên cạnh , người đàn ông chân thon dài bước ra ngoài.

      "Duy Duy?". thanh xác định vang lên rất khẽ.

      Lữ Duy Duy khổ sở đột nhiên nghe được thanh của người đàn ông, cõi lòng đầy hy vọng nâng lên, trong tròng mắt dấy lên ngọn lửa trong nháy mắt lại trở nên chán nản.

      phải !

      Tề Thiên Lỗi vừa lúc ngang qua đây, thấy thân thể nhắn kia run rẩy ngừng có chút quen mắt, mới dừng xe lại xem chút, quả nhiên là .

      " ? làm sao vậy?". mặt Tề Thiên Lỗi có kích động che giấu chút nào.

      "Tề Thiên Lỗi!". Lữ Duy Duy nức nở kêu tên của , mặc dù chỉ là người bạn chỉ có lần gặp mặt, giờ phút này xuất ở trước mặt , ít nhiều luôn có thể để cho cảm thấy chút ấm áp.

      " thoải mái ở đâu sao? Nhanh lên xe , ăn mặc ít như vậy, gió đêm rất lạnh". Tề Thiên Lỗi thấy khuôn mặt nhắn của rối rắm, đau lòng ra được.

      Lữ Duy Duy gì, chỉ là yên lặng rơi nước mắt, thân thể run rẩy co lại thành đoàn. Tề Thiên Lỗi đến, tay bế ngang về phía xe của .

      Lữ Duy Duy cự tuyệt, đem đầu tựa ở trước ngực của , nước mắt như cũ cầm được tuôn ra.

      "Tôi trước tiên đưa về nhà"

      ", tôi trở về nhà". Cái nhà kia , lạnh lẽo vô cùng, cần trở về.

      "Vậy muốn đâu?" Tề Thiên Lỗi tính tình dễ chịu hỏi.

      "Cùng tôi uống rượu, tôi muốn uống rượu"

      Tề Thiên Lỗi liếc mắt nhìn gò má , mặt bóng loáng như trứng gà đều là nước mắt trong suốt, nhất định là gặp phải chuyện đau lòng gì đó!

      "Được, tôi cùng ". Tề Thiên Lỗi giúp thắt chặt dây an toàn, khởi động động cơ, xe chạy như bay về phía quán bar.

      ———————-

      Chương 124: Tan nát cõi lòng dấu vết
      Lục Tề Phong từ Lục viên ra ngoài, dọc theo đường tốc độ cũng hạ xuống dưới 120. Tim của hận được có thể ngồi lên hỏa tiễn, bay thẳng đến bên người Lữ Duy Duy.

      Khi hỏa tốc chạy tới nhà trọ, lại phát bên trong nhà tối đen như mực.

      mở đèn, trong mỗi phòng cẩn thận tìm lần, xác định Lữ Duy Duy có ở nhà, lại lấy điện thoại di động ra gọi nhưng vẫn là tắt máy.

      Lục Tề Phong tức giận đưa điện thoại di động ném lên giường. Giờ khắc này, mới phát mình hiểu biết đối với là ít lại càng ít, trừ biết số di động của và người chị em tốt của là Lãnh Tiếu Tiếu ở ngoài, đối với cơ hồ biết gì cả.

      tại, biết mình còn có thể chỗ nào tìm .

      ngơ ngác ngồi giường, xem tấm ảnh ở đầu giường nụ cười kia rực rỡ, nhớ nhung càng sâu hơn, trong lòng có loại cảm giác đặc biệt lo lắng vang lên.

      Thời gian yên lặng tiếng động trôi nhanh, Lục Tề Phong đem thời gian cùng Lữ Duy Duy chung với nhau từng ly từng tý, từ đầu đến cuối lăn qua lộn lại nhớ lại biết bao nhiêu lần, cả đời này, trừ , sợ rằng ở cũng cách nào người khác.

      Đột nhiên loạt tiếng bước chân và thanh của người đàn ông ở ngoài cửa vang lên.

      Vẻ mặt Lục Tề Phong vô cùng nghi hoặc về phía cửa chính.

      "Chậm chút, Duy Duy, cẩn thận chút, chìa khóa đâu rồi? Để chỗ nào?". Tề Thiên Lỗi vẻ mặt hối hận ôm Lữ Duy Duy say đến lộn xộn lung tung.

      Sớm biết say thành như vậy, khó chịu như vậy, căn bản cũng nên theo cùng nhau điên khùng.

      Lữ Duy Duy nôn đến còn gì vẫn ngừng kêu to, "Tôi trở về nhà, tôi còn muốn uống rượu, còn phải uống"

      Tề Thiên Lỗi có cách nào, thể làm gì khác hơn là vừa ôm chặt , vừa tự mình động thủ ở người của tìm chìa khóa, tại chỉ cần vừa buông tay, nhất định ngã nhào đất.

      còn chưa tìm được chìa khóa, cửa liền từ bên trong mở ra.

      Tề Thiên Lỗi kinh ngạc nhìn cánh cửa kia, gương mặt Lục Tề Phong đen đến thể đen hơn. Con ngươi đen tối nhìn chằm chằm tay Tề Thiên Lỗi vòng ở ngang hông Lữ Duy Duy.

      "Làm sao ở chỗ này?". Lữ Duy Duy thấy Lục Tề Phong, kinh ngạc híp mắt nhìn , trong lòng dâng lên chút khổ sở.

      Nếu tôi, tại sao còn phải xuất tại trước mặt của tôi? Còn muốn lừa gạt tôi sao? Tôi ngu ngốc như vậy nữa. Lục Tề Phong...tôi tuyệt đối ở để cho lừa. là tên lường gạt?

      "Buông ấy ra". Lục Tề Phong căm tức nhìn Tề Thiên Lỗi, chuẩn bị tay ôm Lữ Duy Duy qua.

      " mới buông ra, đừng đụng tôi! Thiên Lỗi, ôm tôi tiến vào". Lữ Duy Duy lạnh nhạt liếc mắt nhìn Lục Tề Phong, hận ý che giấu ở trong lòng, đem thân thể dựa vào trong ngực của Tề Thiên Lỗi, đôi tay vòng quanh hông của .

      Tề Thiên Lỗi có chút phức tạp liếc mắt nhìn Lục Tề Phong, tay ôm lấy Lữ Duy Duy theo từ bên cạnh của Tể Phong vòng qua, vào phòng.

      Thấy hành động của Lữ Duy Duy, vẫn ở trong lo lắng Lục Tề Phong tức giận tăng lên, mình ở trong nhà lo lắng buổi tối, lại chạy cùng người đàn ông khác uống rượu tầm hoan.

      "Lữ Duy Duy, em biết chờ buổi tối ? Em biết lo lắng cho em sao? Cư nhiên cùng người đàn ông khác uống đến say loạn, em xem em chút bây giờ là như thế nào?"

      Lữ Duy Duy đối mặt với chất vấn của Lục Tề Phong, tức giận cũng vọt lên, " lo lắng cho tôi? Tôi đây hai ngày nay đâu, tìm tôi ? Tôi tại hình dáng gì cũng cần trông nom, tạm thời đừng đóng kịch ở trước mặt tôi, tôi bị lừa, phải đừng tìm tôi rồi sao? cho tôi, tôi muốn gặp lại "

      Lữ Duy Duy chỉ vào cửa, miệng buông lời ra lệnh đuổi khách. say túy lúy đứng lên, lại trọng tâm vũng, ngã vào lồng ngực của Tề Thiên Lỗi.

      "Duy Duy, trước hết ngồi , uống say rồi, cẩn thận ngã xuống". Tề Thiên Lỗi hết sức dịu dàng đỡ ngồi xuống.

      "Thiên Lỗi, là tốt nhất!". Lữ Duy Duy bĩu môi, nhàng xong, trong lòng hết sức khổ sở.

      Lục Tề Phong nhìn dáng vẻ bọn họ thân mật, ghen tức tăng lên, đột nhiên đẩy Tề Thiên Lỗi ra, đem Lữ Duy Duy siết tại trong ngực, dùng sức lắc lắc.

      "Lữ Duy Duy, em rốt cuộc phát điên vì cái gì?". Thế nào hai ngày thấy, Lữ Duy Duy giống như biến thành người khác vậy?

      "Buông ấy ra?"

      Lửa giận tăng lên. Tề Thiên Lỗi dùng sức hất tay của Lục Tề Phong, chắn ở trước mặt của Lữ Duy Duy, bộ dáng bảo vệ.

      "Cút ngay! Chuyện giữa chúng tôi tới phiên tới trông nom". Lục Tề Phong thấy tư thế của Tề Thiên Lỗi, lửa giận tăng hơn rồi.

      "Tôi với bao giờ có chuyện gì nữa, người nên cút là , tôi muốn nhìn thấy , giữa chúng ta kết thúc rồi. nghe hiểu sao?"

      "Lữ Duy Duy, cái người phụ nữ ngu ngốc này, em rốt cuộc có biết em ở đây gì hay ?". Người phụ nữ đáng chết cư nhiên giúp đỡ người đàn ông khác tới đả kích mình.

      Mình lo lắng cả ngày, đợi đêm, lại ôm người đàn ông khác trở lại đối với mình hạ lệnh đuổi khách, quả đều bị tức điên rồi.

      " mới là người ngu ngốc. cút cho tôi! mới là vũ nhục thưởng thức của tôi". Lữ Duy Duy tức giận hầm hừ.

      Lại còn mình là người phụ nữ ngu ngốc? Đúng, mình chính là người ngu ngốc mới có thể mắc mưu của , lần bị lừa gạt.

      Lữ Duy Duy khổ sở nhắm nghiền hai mắt, tất cả đều kết thúc, kết thúc, tôi đây tình ngây ngô buồn cười.

      Lục Tề Phong ở trong tức giận có tiêu hóa được hết lời của Lữ Duy Duy, lúc này chính bị ghen tức và lửa giận làm cho đầu óc hôn mê, lạnh lùng liếc mắt nhìn Tề Thiên Lỗi, ánh mắt lại trở về người của Lữ Duy Duy, ánh mắt kia khí lạnh mười phần, khiến Lữ Duy Duy khỏi run lên.

      "Được, tôi biến, tôi cút"

      Lục Tề Phong điên cuồng hét lên phen, mang theo thân lửa giận, khí thế vội vàng sập cửa .

      Nghe được tiếng đóng cửa nặng nề kia, Lữ Duy Duy lập tức giống như đứa trẻ bị rút hết sức lực, thân thể mềm nhũn chậm rãi rũ xuống, đem lấy đầu ôm ở trong gối, thân thể bắt đầu khẽ run rẩy, hồi dưới gối đầu phát ra từng trận nghẹn ngào tiếng bi thương.

      —————

      Chương 125: là người tốt
      Tề Thiên Lỗi nhìn bộ dạng của Lữ Duy Duy, cảm thấy đau lòng.

      Rốt cuộc là thế nào đây? xảy ra chuyện gì? ràng hai người nhau lại cứ làm tổn thương lẫn nhau như vậy?

      “Duy Duy, tại sao? Em ràng rất thích cậu ấy, tại sao lại mấy lời làm đau lòng người ta như vậy?”. Tề Thiên Lỗi ngồi ghế salon cố gắng kéo ra gối đầu.

      , tôi muốn ở mình”.

      Lữ Duy Duy ôm gối chặt chịu buông ra, cần người nào thấy bộ dạng khổ sở tại của , tại trong lòng đau đến muốn chết rồi.

      “Dáng vẻ em thế này, sao có thể yên tâm rời đây?”. Tề Thiên Lỗi bất đắc dĩ nhìn Duy Duy nức nở, nhịn được ôm chặt trong ngực.

      Lữ Duy Duy giãy giụa muốn đẩy ra, nhưng khi nghe được lời thổ lộ của Tề Thiên Lỗi, ngây ngẩn cả người.

      “Duy Duy, thích em, lần đầu tiên thấy em thích em. Thời gian còn lại của còn nhiều, để cho ôm em cái được ? có ý gì khác, chỉ hy vọng lúc em trong thời điểm khổ sở bất lực, có thể yên lặng ở bên cạnh em. Có thể trong cuộc sống còn gì nữa, nhưng biết em là chuyện may mắn nhất trong đời .

      Lữ Duy Duy kinh ngạc xúc động ngẩng đầu lên, đáy mắt có nước mắt lẫn với bối rối.

      “Tề Thiên Lỗi! thích em sao? cảm thấy em là người phụ nữ rất ngu ngốc sao? Làm sao lại thích em?”

      “Vẻ đẹp của em là chân , tinh khiết, có chút tạp chất nào, em là ánh mặt trời hoạt bát, tràn đầy sức sống, nhìn mắt em liền có thể cảm thấy trái tim em thiện lương. người em có thứ mà nhiều khác có, mà những thứ đó đều vô cùng quý báu. Khống cần bởi sai lầm của người khác mà phủ nhận giá trị của mình, ở trong mắt , em chính là hoàn mỹ, em hiểu ?”

      Tề Thiên Lỗi như vậy khiến Lữ Duy Duy chịu nhiều đả kích cảm thấy được an ủi, cũng phải kém như vậy, cũng có người , cũng có người coi như ngọc như báu vật.

      “Những lời đều là sao? Em tốt như thế sao?”

      Lữ Duy Duy thể tin liền lắc đầu. Nếu như quả tốt như vậy, tại sao thương mình? ở trong mắt quả cái gì cũng sai.

      “Đúng, Duy Duy, em rất tốt, em là người thấy xinh đẹp nhất, người phụ nữ khiến động lòng”. Tề Thiên Lỗi dịu dàng ngưng mắt nhìn , đáy mắt lộ ra vẻ chắc chắn.

      “Ô ô, vậy tại sao em?”. Nghe được lời của Tề Thiên Lỗi, Lữ Duy Duy đột nhiên khóc lớn lên, thậm chí lại càng đau lòng hơn.

      ta em, sâu em”.

      Tề Thiên Lỗi nghe Lữ Duy Duy khóc lóc kể lể, cười khổ lắc đầu cái, biết tại sao tối nay nhiều như vậy, hiểu, tại sao hai người càng nhau lại càng làm tổn thương lẫn nhau?

      cái gì? , thể nào, ấy căn bản em, ấy chỉ vì trả thù bố ấy mới cùng với em”. Lữ Duy Duy ngưng khóc thút thít, mặt mất mác ngồi dậy, đem những điều nghe được ở nhà họ Lục cho Tề Thiên Lỗi.

      Tề Thiên Lỗi nghe xong lời của liền hiểu chuyện gì xảy ra, cưng chiều lắc đầu, khẽ vuốt tóc của và cười.

      “Duy Duy, em biết cái gì gọi là cắt câu lấy nghĩa* ?”. Tề Thiên Lỗi nhìn Lữ Duy Duy, con ngươi sáng ngời rạng rỡ phát sáng.

      *: Là lấy câu của người khác mà lấy theo giải thích theo ý nghĩ của mình.

      “Ý của là??”. Nghe thấy Tề Thiên Lỗi nhắc như vậy, như hiểu được gì đó, con ngươi mập mờ có chút nghi ngờ.

      “Em có nghe hết toàn bộ ta ? ta ở tình huống nào mới như vậy, em nghĩ qua chưa? Tin tưởng , là đàn ông, hiểu ánh mắt người đàn ông nhìn phụ nữ, ta rất thích em, rất quan tâm em, nếu mới vừa rồi ta nhìn thấy chúng ta ở chung chỗ căn bản tức giận như vậy. ta ghen, hiểu chưa?”

      Nghe xong lời của Tề Thiên lỗi, đầu Lữ Duy Duy cũng tỉnh táo rất nhiều, đột nhiên cảm thấy có chút đau lòng.

      “Tề Thiên Lỗi, sao? Vậy tại em phải làm gì? Vừa rồi em phải rất có lỗi sao? ấy nhất định rất giận em.” Nghĩ đến lúc Lục Tề Phong đặc biệt tức giận, hối hận muốn chết.

      “Đau lòng? A, đừng lo lắng, người đàn ông bị đả kích cũng chịu nổi, còn là đàn ông sao? ấy còn có thể quay lại tìm em. Em cũng đừng tự trách, bất kỳ người phụ nữ bình thường cũng có phản ứng như vậy”. Tề Thiên Lỗi an ủi .

      “Ai, xem ra em người phụ nữ rất ngu ngốc”. Lữ Duy Duy nhìn thấy bản thân bởi vì người khác khích bác mà khiến lục Tề Phong tức giận lung tung, là quá ngu rồi.

      “Đừng có mình như vậy, có lúc thích hợp, để làm cho người đàn ông khẩn trương như vậy, có thể tình cảm tăng tiến hơn chút”. Tề Thiên Lỗi hào phóng cười.

      Bởi vì trêu chọc, ra là tức giận khổ sở bi thương trở nên nhàng hơn rất nhiều.

      Lữ Duy Duy có chút nổi cáu bĩu môi, thở dài sâu tiếng. hồi lâu, nhớ lại những việc vừa rồi, ngẩng đầu lên có chút khó hiểu nhìn Tề Thiên Lỗi.

      “Tề Thiên Lỗi, tại sao?”

      “Cái gì tại sao?”. Tề Thiên Lỗi bị Lữ Duy Duy hỏi vấn đề giải thích được nên hơi sửng sốt chút.

      thích em, nhưng tại sao lại cho em những thứ này? Còn nữa, lúc trước những gì còn nhiều thời gian nữa là sao? phải đâu sao?”. Cái miệng nhắn của Lữ Duy Duy như phun bong bóng ra, lập tức hỏi chuỗi vấn đề.

      Tề Thiên Lỗi cười, “Em hỏi nhiều như vậy, trả lời thế nào đây? Đúng, thích em, về phần vì cái gì phải giúp em, cảm thấy vấn đề này mâu thuẫn nha? thích em, nhưng có nghĩa liền phải dùng thủ đoạn hèn hạ lấy được em”.

      Tề Thiên Lỗi cố ý tránh vấn đề còn nhiều thời gian.

      “Thiên Lỗi, rất tốt, là người tốt. Cám ơn ”. Lữ Duy Duy cảm động, tựa đầu vào bả vai của , ở ban đêm vắng lạnh, trong lòng của cảm thấy mảnh ấm áp hòa thuận vui vẻ.

      Người tốt? Mình là người tốt? Nghe người tốt sau khi chết cũng lên Thiên đường sao?

      Ánh mắt Tề Thiên Lỗi bi thương hướng ra ngoài cửa sổ, bóng đêm đen trong ngọn đèn dầu lóng lánh, bầu trời đen nhánh như mực kia là những ngôi sao lốm đốm đầy trời, ngôi sao kia là chính mình cuối cùng sao?

      Chương 126: Ưu thế sinh lý đàn ông
      Hàn Trạch Vũ khoác áo ngủ tựa vào đầu giường, mắt chớp cái nhìn chằm chằm cửa phòng tắm, nghe bên trong truyền đến tiếng nước chảy, trong lòng khỏi nghĩ ngợi.

      Qua hồi lâu, tiếng nước chảy rốt cuộc ngừng.

      Hàn Trạch Vũ vội vàng đắp kín chăn, nhắm mắt lại, tiếng hít thở đều đều như ngủ rất say.

      Lãnh Tiếu Tiếu vừa lau tóc, vừa đến bên giường, nhìn Hàn Trạch Vũ ngủ như đứa bé ngây thơ khiến Lãnh Tiếu Tiếu dời tầm mắt.

      chậm rãi ở bên cạnh ngồi xuống, giống như đêm mưa ngày đó, chưa từng có cơ hội bình tĩnh cẩn thận ở khoảng cách gần như vậy mà quan sát người đàn ông này.

      Cái trán rộng có vài sợi tóc ướt rủ xuống, tóc bắt đầu trở nên càng dài ra, cuối cùng rơi vào gối, cặp mắt kia dù nhắm chặt, nhưng vẫn cảm thấy tròng mắt có sức hấp dẫn người ta.

      Ánh mắt của nhìn xuống dưới sống mũi thẳng, môi mỏng khêu gợi ra được sức hút.

      Đây là người đàn ông hoàn mỹ, giống như vị vua vương giả nào vậy, bất kể là tức giận hay ngủ say như vậy, đều có thể công kích, tràn đầy hấp dẫn.

      Chỉ là, người đàn ông này là gì trong cuộc sống của ?

      Nghĩ đến việc này, Lãnh Tiếu Tiếu xác định được cảm giác trong lòng dâng lên, cúi đầu, thở dài sâu.

      “Thế nào, ngủ thiếp như vậy khiến em rất thất vọng sao?”

      thanh trêu chọc vang lên, sau đó eo của Lãnh Tiếu Tiếu bị cánh tay mạnh mẽ vòng chắc.

      “A?”

      Vẫn ‘ngủ say’ Hàn Trạch Vũ đột nhiên phát ra thanh, dọa Lãnh Tiếu Tiếu giật mình.

      giả bộ ngủ như vậy khiến em sợ nha. là xấu”. Lãnh Tiếu Tiếu vuốt tay ở eo , có chút nũng nịu.

      Hàn Trạch Vũ ôm lấy hương thơm đầy cõi lòng này, nhiệt tình trong đáy mắt dâng cao.

      thuận thế đặt Lãnh Tiếu Tiếu ở phía dưới, giọng trầm quyến rũ thấp ra.

      chỉ muốn biết ngủ thiếp chút, em có lén chiếm tiện nghị của hay , chỉ là, khiến thất vọng rồi, em động thủ, vậy thể làm gì khác hơn là chủ động xuất kích rồi”. qua chạm khẽ vào môi đỏ mọng của , hôn cái.

      “Cái gì nha? Em chiếm tiện nghi của ? Dù sao đều là em thua thiệt cả. là”. Lãnh Tiếu Tiếu chu môi đỏ thẫm, bộ dạng nhõng nhẽo là mê người.

      “Em chịu thiệt hại? Thua thiệt là chứ? Em xem mỗi lần đều mất rất nhiều sức lực. Người phụ nữ này, chỉ biết hưởng thụ, được tiện nghi còn ra vẻ”. Hàn Trạch Vũ bất mãn ngắt mũi .

      Hàn Trạch Vũ như vậy khiến Lãnh Tiếu Tiếu có chút đỏ mặt, dường như, trong tình huống này, cũng là như vậy, nha, cũng là như vậy. Nhưng, chuyện như vậy do đàn ông chủ động cũng là bình thường nha!

      Nếu như đàn ông muốn, người phụ nữ cũng có cách nào ép buộc.

      là đàn ông đó. đoạt lấy ưu thế sinh lý nha! Chẳng lẽ ưu thế này chỉ dùng để bắt nạt phụ nữ sao?”. Lãnh Tiếu Tiếu đẩy tay Hàn Trạch Vũ ra, sờ sờ chóp mũi.

      “Loại chuyện này có hại, còn ưu thế? Lãnh Tiếu Tiếu, thế nào mà chưa từng phát ra miệng em tốt như vậy đấy?”. Hàn Trạch Vũ cười xấu xa nhìn , đáy mắt có chủ ý xấu.

      “Chẳng lẽ đúng sao? Chỉ nghe qua đàn ông phụ nữ, có nghe phụ nữ đàn ông sao?”

      bậy với em, hôm nay đổi cho em khiến hưởng thụ tốt chút, như thế nào?”. Hàn Trạch Vũ có chút nhẫn nại tựa vào trước ngực , gặm trắng noãn của .

      “Hả? Vậy…. vậy em phải làm sao?”. Bị kiêu ngạo đụng vào, hồi cảm giác tê tê truyền khắp toàn thân .

      “Bảo bối, đừng nóng vội, dạy cho em”

      Hàn Trạch Vũ nhanh chóng lột xuống áo ngủ của mình, thân thể to lớn ra trước mặt Lãnh Tiếu Tiếu, Lãnh Tiếu Tiếu có chút ngượng ngùng nhìn , mặt đỏ ửng.

      …..”

      “Tới đây, sờ sờ nó! Nó khát vọng mong em đụng vào”.

      thanh khàn khàn của Hàn Trạch Vũ mà đầy đủ ý tứ, như mang theo ma lực, chỉ dẫn Lãnh Tiếu Tiếu khiến tự chủ tới gần.

      Thấy nam tính to lớn nổi lên gân xanh đột xuất, Lãnh Tiếu Tiếu khỏi tò mò, mặc dù có qua tình nam nữ, nhưng đây là lần đầu tiên nhìn thẳng cẩn thận quan sát nó.

      Tay của nhàng chạm vào, nắm, khiến Hàn Trạch Vũ khỏi run rẩy hồi.

      Lãnh Tiếu Tiếu vội vàng buông tay ra, có chút kinh hãi nhìn , “Làm đau sao?”

      Hàn Trạch Vũ có chút nhẫn nại hít hơi, thỏa mãn cười, “, cảm thấy rất tốt, chính là vừa rồi như vậy, tựa như chính vuốt ve em chính là vuốt ve nó”.

      Lãnh Tiếu Tiếu dựa theo phương pháp , nhàng khuấy động nó, dần dần cảm giác nam tính này càng ngày càng cứng rắn, càng lúc càng nóng, giống như có lực muốn phá ra ngoài, Lãnh Tiếu Tiếu đỏ mặt, liếc mắt nhìn Hàn Trạch Vũ, chỉ thấy hơi lim dim mắt, vẻ mặt hưởng thụ.

      Bên môi nhàng tràn ra mấy tiếng rên rỉ khêu gợi, vẻ mặt hưởng thụ khiến Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy tự hào.

      Chỉ như vậy mà rất hưởng thụ sao?

      Lãnh Tiếu Tiếu nghĩ lúc hôn vào cổ khiến khoái cảm, trong lòng có ý nghĩ, làm như vậy với nó, hưởng thụ hơn phải ?

      # che giấu #

      Chương 127: Tình của quá nặng
      " Thế nào? thích?". Lãnh Tiếu Tiếu nghi ngờ nhìn , trong mắt lộ ra hiểu.

      " Ách, phải"

      " Đó chính là thích à nha? Làm gì hung dữ vậy?" Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy mình rất uất ức.

      " có, có hung dữ với em, chỉ là. . . bộ dạng này của em, làm cho thể kiềm chế được". Hàn Trạch Vũ gian nan .

      Mỗi lần bị tiểu tinh này trêu chọc đều có thể khiến cho từ cao thủ lão luyện trở thành tiểu tử ngây ngô bị nắm trong tay, như vậy quá kích thích , rất khó nhẫn nại.

      "Chẳng phải muốn em hôm nay để cho hưởng thụ hay sao?"

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe được lời của Hàn Trạch Vũ, đáy mắt lên nụ cười hả hê, tay của lại nhàng cầm nó, nụ cười xấu xa tràn ngập cả khuôn mặt.

      "Tiểu tinh, em cố ý có phải hay ? Vậy tốt, hôm nay liền dùng ưu thế của đàn ông đối xử với em tốt?" Hàn Trạch Vũ xong liền nhìn về phía áo ngủ của , thuận tay tháo cái ngủ chướng mắt người xuống.

      "A. . . . . . cần. A, em sai rồi, bỏ qua cho em được ?". Lãnh Tiếu Tiếu bị công kích nhịn được cầu xin tha thứ.

      "Hối hận kịp nữa rồi, em à, tại đổi cho em quyền hưởng thụ tốt. . . . . ."

      "A. . . cần. . ."

      Tiếng gào mập mờ tràn đầy cả căn phòng.

      Ánh đèn lờ mờ, chiếc giường lớn ngập tràn ấm áp, hai thân thể triền miên quấn lấy nhau, có khoảng cách.

      lâu, xuân ý dồi dào trong phòng giờ chỉ còn lại loạt tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ kiều mị hấp dẫn của người phụ nữ . . . . .

      Kích tình qua, Lãnh Tiếu Tiếu co rúc ở trước lồng ngực cường tráng của Hàn Trạch Vũ, gương mặt ửng hồng còn chưa tan.

      Chiếc chăn tơ tằm đắp ở người của Hàn Trạch Vũ bị rớt xuống, lộ ra nửa người trần trụi. trán của dày đặc mồ hôi đủ để chứng thực, tốn sức biết bao nhiêu.

      ôm Lãnh Tiếu Tiếu, yên lặng hút thuốc, kích tình qua, nguy cơ của Hàn thị lại ra ràng trong óc của , làm cho cảm thấy nhức đầu. Xuyên thấu qua làn khói thuốc, mặt của Hàn trạch Vũ lộ ra tăm tối.

      "Trạch Vũ, sao vậy?". Tiếu Tiếu có cảm giác người có hơi thở buồn bực.

      " có gì, em mệt sao? Xem ra còn chưa làm em thỏa mãn rồi". Hàn Trạch Vũ cúi đầu nhàng hôn lên trán của cái.

      " phải sao, ghét, , Trạch Vũ, em cảm thấy hai ngày nay có tâm mà." Lãnh Tiếu Tiếu chui rúc vào trong ngực của Hàn Trạch Vũ.

      "Có sao? Em nghĩ quá nhiều rồi". Hàn Trạch Vũ muốn cho Lãnh Tếu Tiếu biết những chuyện kia khiến cho phiền lòng.

      " muốn thôi, chỉ là đừng có gạt em". Đột nhiên có hơi tức giận.

      Người đàn ông này chưa bao giờ tiết lộ chút tâm nào của với , điều này làm cho cảm giác khoảng cách giữa bao giờ vượt qua được. Loại cảm giác này khiến cho Tiếu Tiếu cảm thấy an toàn chút nào.

      "Em tức giận sao?". Hàn Trạch Vũ nghe được trong lời của Tiếu Tiếu có vẻ vui.

      " có, có gì phải tức giận cơ chứ. Em và có là gì của nhau đâu, làm việc gì phải với em hay sao?" Tiếu Tiếu tự giễu .

      "Tiếu Tiếu, em đối với rất quan trọng, chỉ là muốn làm cho em lo lắng những chuyện vô vị mà thôi". Hàn Trạch Vũ thích nghe những lời tự ti của .

      "Có ? Em rất quan trọng đối với sao? Trạch Vũ, em sao?". Câu của đột nhiên khiến Tiếu Tiếu kinh ngạc nhìn Hàn Trạch Vũ bật thốt lên.

      " . . . . ." Hàn Trạch Vũ đối mặt với lời chất vấn của , có hơi chần chờ.

      ?

      ?

      sao?

      Hình như Hàn Trạch Vũ chưa từng nghĩ tới cái vấn đề này, chỉ biết, mình rất quan tâm đến , cảm giác này chưa từng có ở người của phụ nữ khác, bao gồm ban đầu đối với Chỉ Thu, cũng chưa từng có cảm giác được mất mãnh liệt như vậy.

      rất sợ mất , vừa nghĩ tới việc rời xa mình, tim của rất sợ, rất sợ.

      Đây chính là sao? người có loại cảm giác như vậy sao?

      Vấn đề của Tiếu Tiếu, giống như tảng đá ở trong đầu của Hàn Trạch Vũ, tạo nên tầng tầng lớp lớp suy nghĩ, lâu cũng có cách nào bình tĩnh được.

      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn thấy chần chừ của Hàn Trạch Vũ, đột nhiên trong lòng cảm thấy rất đau đớn.

      Quả nhiên là mình tự mình đa tình. Đàn ông giống như , làm sao dễ dàng đem tim của mình giao phó cho người khác? Bọn họ làm sao nguyện ý chỉ vì người phụ nữ mà dừng lại?

      Chính mình cũng chỉ là người khách qua đường vội vã trong cuộc đời của mà thôi, kỳ hạn ba tháng sắp đến, hai người có lẽ vĩnh viễn trở thành người xa lạ rồi.

      Nghĩ tới đây, lòng càng thêm co rút đau đớn. khổ sở xoay người lại, mình nằm xoay lưng về phía .

      Hàn Trạch Vũ trông thấy nét mặt đầy khổ sở của Tiếu Tiếu, đột nhiên lại cảm thấy rất đau lòng, muốn suy nghĩ nhiều chỉ muốn lần nữa ôm chặt vào trong ngực, cho biết phải như nghĩ, rất quan tâm , về phần ? Việc này cách nào cảm nhận trong lòng của mình khiến cho có hơi do dự.

      Bàn tay của lơ lửng trong trung, rồi chậm rãi thu lại.

      chỉ lẳng lặng nằm bên cạnh , mê mang nhắm nghiền hai mắt.

      đêm này, cùng cái giường, có hai người, cả đêm đều mất ngủ giống nhau.

      ***********************************

      Mặt trời biết từ bao giờ ở đường chân trời ló ra, khi tia nắng ấm áp quang xuyên qua tấm rèm cửa trong phòng, chiếu vào đầu giường.

      Hàn Trạch Vũ nhìn Lãnh Tiếu Tiếu vừa mới hô hấp đều đều, nhàng đứng dậy xuống giường. mặc quần áo xong, đến bên giường, nhìn khóe mắt còn đọng những giọt nước mắt của Tiếu Tiếu, nhàng hôn lên mặt của .

      Tiếu Tiếu, thừa nhận rất quan tâm tới em, nhưng còn chữ này quá nặng, chúng ta đều phải có thời gian tự mình tìm hiểu ràng mới được.

      Hàn Trạch Vũ giọng , sau đó rời khỏi phòng.

      Nghe được thanh cửa phòng nhàng đóng lại, đôi mắt nhắm chặt của Lãnh Tiếu Tiếu chậm rãi mở ra, vô hồn nhìn lên trần nhà, thở dài tiếng.

      Có lẽ tình của ấy quá nặng, mà mình lại chịu nổi.

      Chương 128: Phương pháp xử lý vẹn toàn đôi bên
      Cao ốc Hối Phong.

      "Tiếu Lãng, có tìm ra đầu mối gì sao?". Hàn Trạch Vũ hết sức khô khốc hỏi Tiếu Lãng.

      tuần lễ trôi qua rồi, còn có ba ngày nữa phải cùng tập đoàn Hàng Mỹ cạnh tranh đấu thầu, mà chuyện này lại có cách nào cho công chúng câu trả lời chắc chắn khiến họ hài lòng, cho nên cái dự án đầu tư này nhất định phải chịu ảnh hưởng.

      "Hàn tổng, tin tức lần này, đối phương hình như là cố ý nghĩ làm hỏng hình tượng của Hàn thị. Chỉ biết là do người phụ nữ. ta lại có ra mặt. Tài liệu đều là trực tiếp gửi đến tòa soạn báo, có để lại bất kỳ đầu mối nào". Tiếu Lãng hết sức buồn bực .

      Những năm gần đây, vẫn theo bên người Hàn Trạch Vũ, có chuyện gì là ta giải quyết được. Nhưng là, lần này, mỗi khi mới vừa có chút đầu mối là lại bị chặt đứt, hình như đối phương rất hiểu nhất cử nhất động của bên này.

      " Là phụ nữ? Tại sao có thể như vậy?". Quả đấm của Hàn Trạch Vũ nặng nề rơi vào bàn làm việc.

      " xin lỗi Hàn tổng, giống như căn bản đối phương phải vì tiền, cho nên, có để lại bất kỳ đầu mối nào. Tòa soạn báo bên kia cũng chỉ nhận được qua cuộc điện thoại danh, họ biết gì cả"

      Đối với kết quả này, Tiếu Lãng cũng hết sức hiểu.

      Nếu như đối phương phải là vì tiền, vậy rốt cuộc là vì cái gì? Hơn nữa, loại trực giác rất mãnh liệt, kiện lần này cùng những tấm hình lần trước hình như là xuất phát từ bàn tay của người.

      Nếu như mục tiêu của đối phương là Hàn thị, tại sao muốn hãm hại Lãnh Tiếu Tiếu? Nếu như mục tiêu là Tiếu Tiếu, như vậy lần này nhằm vào loạt hoạt động của Hàn thị, hình như cũng có bất cứ quan hệ gì với Tiếu Tiếu.

      "Có phải hay là do Hạ thị động tay động chân?"

      Hàn Trạch Vũ cảm thấy rất có khả năng này, nếu như Hàn thị có vấn đề, như vậy dự án đầu tư về hàng hải của bọn họ cũng có đối thủ lớn cạnh tranh rồi.

      " có khả năng, tôi thầm điều tra, gần đây Hạ thị có bất cứ động tĩnh gì". Hạ thị Tiếu Lãng mới bắt đầu hoài nghi tới rồi, nhưng điều tra cho thấy, chuyện này có quan hệ với bọn họ.

      "Vậy là người nào? Bọn họ rốt cuộc có mục đích gì?"

      Hàn Trạch Vũ cảm thấy nhức đầu, trận đánh này vẫn rất bị động, thủy chung cách nào thăm dò động cơ của đối phương, nhìn giá cổ phiếu mỗi ngày giảm xuống, Hàn Trạch Vũ hết sức nhức đầu.

      lúc căng thẳng, điện thoại của Hàn Trạch Vũ đột nhiên vang lên.

      nhìn điện thoại di động, bấm phím kết nối "Alo, ba!"

      "Trạch Vũ, ba có việc muốn cùng con thương lượng."

      Giọng của Hàn Á Minh rất nặng nề, giọng khiến trong lòng của Hàn Trạch Vũ cảm thấy lo lắng.

      "Ba, là về mặt trái tin tức gần đây của Hàn thị sao?"

      "Đúng, ba suy nghĩ rồi, thân phận của Thi Dư bây giờ có thể kiểm chứng rồi, chỉ cần có thể làm cho thân phận của Thi Dư có mối liên hệ với chúng ta, những thứ tin tức kia tồn tại, tất cả mặt trái tin tức về Hàn thị tự sụp đổ mà thôi"

      "Ba, phương pháp này con cũng nghĩ tới, nhưng bây giờ, mọi người nhận định thân phận của Thi Dư, công chúng nhất định nghe chúng ta giải thích. Cho nên, phương pháp này đoán chừng có tác dụng quá lớn"

      "Ba biết, nếu chúng ta giải thích có thể mọi người tin tưởng, nhưng nếu như chúng ta dùng thực để chứng minh, có thể những mặt trái tin tức này có cách nào đặt chân, đến lúc đó nhất định bên truyền thông lại tung tin khác, cứ như vậy, khiến công chúng thể tự phân biệt thiệt giả, đối với chúng ta mà hiệu quả tốt hơn nhiều"

      "Ba, vậy biện pháp là gì?". Hàn Trạch Vũ buồn bực.

      "Lập tức tuyên bố ra bên ngoài, tin tức con với Thi Dư đính hôn"

      Lời của Hàn Á Minh khiến đầu óc của Hàn Trạch Vũ ầm vang, mảnh trống .

      ", ba! Con đồng ý!". biết vì sao, phản ứng đầu tiên của chính là muốn cự tuyệt.

      "Tại sao? Đây là biện pháp tốt nhất, tin tức này đủ để chứng minh thân phận con nuôi của Thi Dư rồi. Vừa có thể để cho những tin tức bất lợi tự sụp đổ, cũng là chuyện vui, chúng ta có thể mượn cơ hội này khắc sâu hơn hình tượng của Hàn Thị trong lòng công chúng.

      "Ba!"

      " cần , cứ quyết định như vậy, cái tên tiểu tử thúi này cũng trưởng thành rồi, khó có được người như Thi Dư ngại cái người đào hoa lãng tử như con, chịu đồng ý gả cho con, con nên vui mừng mới phải"

      "Ba, em ấy là em con mà? Vậy làm sao có thể? Con đồng ý"

      Hàn Trạch Vũ chưa từng bao giờ nghĩ đến người mình muốn kết hôn là em của mình, chuyện này đột nhiên biến chuyển như thế thể nào tiếp thu được. Hơn nữa, quan trọng nhất là, căn bản cũng thích , đối với có cái loại tình cảm giữa nam đối với nữ.

      "Cái gì em ? Đó là trước kia, bây giờ là chuyện gì xảy ra, người khác biết con còn hiểu ràng được sao? Đây là phương pháp xử lý vẹn toàn đôi bên, ba cảm thấy rất được, mặc kệ con có đồng ý hay , ngày mai ba tuyên bố chuyện này với báo chí. Trước là để ổn định giá cổ phiếu"

      Trong điện thoại, giọng của Hàn Á Minh hết sức bá đạo, hình như căn bản để ý đến việc Hàn Trạch Vũ có đồng ý hay .

      "Ba, ba thể tự chủ trương như vậy, ba để ý đến đồng ý của con, nhưng cũng thể chú ý đến cảm giác của Thi Dư". Hàn Trạch Vũ biết ba đau lòng cho Thi Dư, nếu như ấy muốn, ba cũng ép buộc.

      "Thi Dư còn hiểu chuyện nhiều hơn con, cái biện pháp này là do con bé nghĩ ra được, con xem lại mình chút, người khác đều chê con, vì Hàn thị nguyện làm ra hy sinh, con còn cố ý chấp nhận, con nhất định muốn nhìn cổ phiếu của Hàn thị rớt giá dừng phiên giao dịch con mới ở đây tính toán đường sao?". Hàn Á Minh tức giận .

      Nguyên lại là do Thi Dư tới khuyên ba, nghĩ tới, biện pháp này lại là do Thi Dư ra, đây là chuyện gì xảy ra?

      Hàn Trạch Vũ nghe xong lời của ba Hàn, trầm mặc, giờ khắc này, trong lòng của hình như có loại cảm giác khác thường.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 129: Món ăn tình nhân
      Phòng làm việc tổng bộ, đôi tay Hàn Thi Dư nâng má, nhìn chằm chằm máy vi tính, suy nghĩ sớm phiêu du rồi, đắm chìm trong vui sướng, ảo tưởng khắc mình mong đợi lâu kia.

      tuyệt đối ngờ rằng chuyện cư nhiên thuận lợi như thế, khi mình lên biện pháp, Hàn Á Minh thế nhưng lại đồng ý.

      Chỉ là, Trạch Vũ đồng ý sao?

      vì Hàn thị mà đồng ý đính hôn cùng mình sao?

      Đột nhiên nghĩ đến điều này, đáy mắt Hàn Thi Dư lại trồi lên lo lắng, rất ràng tình cảm Trạch Vũ đối với Lãnh Tiếu Tiếu. Có lẽ chính cũng ý thức được, nhưng là người ngoài cuộc thế nhưng nhìn rất ràng.

      Hàn Thi Dư nghĩ nghĩ lại, bộ dáng trước còn phấn chấn bỗng trở nên chán nản.

      Đột nhiên, điện thoại di động kêu lên.

      xem mã số điện thoại di động cái, trái tim cơ hồ nhảy ra khỏi lồng ngực rồi.

      Trạch Vũ?

      Trạch Vũ tìm mình? Chẳng lẽ là bởi vì chuyện đính hôn?

      cho mình là đồng ý? Hay là đồng ý?

      Trong nháy mắt, Hàn Thi Dư nhìn chằm chằm điện thoại di động, trong đầu hỗn loạn tưng bừng, có chút kích động nhận nghe điện thoại.

      "Thi Dư, tại có rảnh ?". Giọng Hàn Trạch Vũ ôn hòa truyền đến, khiến tâm Hàn Thi Dư run sợ hồi.

      " Trạch Vũ, làm sao vậy? Đột nhiên muốn mời em ăn cơm à?". Hàn Thi Dư giả bộ nghịch ngợm, che giấu nội tâm kích động.

      "Quỷ nha đầu, chỉ biết ăn thôi, tìm em có chuyện, em xem, ăn cơm nhé? lát tới đón em". Hàn Trạch Vũ cưng chìu qua.

      " là giỏi, Trạch Vũ, vậy em đồng ý, em muốn ăn bữa tiệc lớn". Hàn Thi Dư hoan hô.

      "OK! Còn bao lâu em mới có thể tan việc?"

      "Lập tức, bởi vì em quyết định, hôm nay nghỉ sớm? Ha ha, Trạch Vũ, mau lại đây". Hàn Thi Dư vài ngày cũng có nhìn thấy , hận thể giây kế tiếp liền có thể nhìn thấy .

      Thấy Thi Dư như đứa bé, Hàn Trạch Vũ cách nào đem cùng mưu nào đó liên hệ với nhau.

      "Được, nhất định bảo cha cắt tiền lương hôm nay của em"

      "Trừ , mau lại đây. Em cúp trước."

      Thi Dư hưng phấn cúp điện thoại, bởi vì còn phải trang điểm, sửa sang chút, muốn dùng dáng vẻ hoàn mỹ nhất xuất trước mặt người .

      Hàn Trạch Vũ cầm điện thoại, nghe thanh đô đô trong máy, như có điều suy nghĩ trầm tĩnh chốc lát, cầm chìa khóa xe lên ra cổng.

      Trước cửa tổng bộ, Hàn Thi Dư có chút vội vã nhìn quanh hai bên, bóng dáng mỏng manh mà xinh đẹp ở trong gió như nữ sinh xinh đẹp. Tóc bị gió thổi loạn, phiêu tán, lộ vẻ quyến rũ.

      Hàn Trạch Vũ xa xa liền thấy , thân trang phục khêu gợi mang đến cho cảm giác hoàn toàn bất đồng cùng trước kia. thể thừa nhận, nha đầu này trưởng thành, có bản lãnh mị hoặc đàn ông.

      "Thi Dư, lên xe". Hàn Trạch Vũ quay cửa kính xe xuống hướng về phía Thi Dư bị gió thổi có chút run rẩy kêu.

      " Trạch Vũ, sao giờ mới đến? Em chờ cả ngày rồi đó? Chết rét em". Thi Dư mau lên xe, chu cái miệng nhắn oán trách.

      "Nha đầu ngốc này, biết chờ ở bên trong sao? Tại sao phải đứng ở bên ngoài?"

      "Người ta phải muốn là người đầu tiên ra liền gặp được sao?". Thi Dư ôm cánh tay Hàn Trạch Vũ làm nũng, bộ dáng làm nũng kia nghiễm nhiên là hành động của đối với người đàn ông mình thích.

      Trong lòng Hàn Trạch Vũ đột nhiên cảm thấy hơi khác thường, cảm thấy thái độ Thi Dư đối với mình giống như thường ngày.

      để lại dấu vết rút cánh tay của mình ra, làm bộ tức giận , " còn lái xe, chớ hồ đồ, nguy hiểm như vậy"

      Hàn Thi Dư cảm giác hành động của mình hình như có chút hơi quá, vội vã ngồi thẳng người, le lưỡi, mặt đơn thuần nghịch ngợm làm quái.

      "Được rồi, em biết rồi, người ta muốn đến bữa tiệc lớn cách thức tiêu chuẩn, có chút hưng phấn hơi quá, như vậy cũng mắng em. Trạch Vũ đáng ghét"

      Thấy Thi Dư hướng mình làm quái tượng, nghe được oán trách, hình như Hàn Trạch Vũ lại cảm thấy mình giống như suy nghĩ nhiều quá, có lẽ từ lúc mình biết phải là em của mình, loại cảm giác đó xảy ra biến hóa.

      Hàn Trạch Vũ chuyện, chỉnh sửa suy nghĩ chút, liền chuyên tâm lái xe, hướng mục đích tới.

      Trong phòng ăn cao nhã cách thức tiêu chuẩn, khí ấm áp và lãng mạn.

      Hàn Thi Dư say mê nhìn chung quanh bộ dáng từng đôi tình nhân ngọt ngào, ảo tưởng mình cũng như bọn họ, cùng người mình , ở chỗ này trong khí lãng mạn, thưởng thức món ăn tình nhân.

      Hàn Trạch Vũ nhìn gương mặt hoa si của Thi Dư, dùng ngón tay chọc chọc đầu của , "Chọn món ăn , biết trong cá đầu của em muốn thứ gì"

      "Ai da, thể chút à? là thô lỗ?". Hàn Thi Dư vừa vuốt cái trán, vừa oán trách, nhưng mà trong nội tâm lại là ngọt như mật.

      Bởi vì, cử động thân mật của đối với mình, lập tức đưa tới chú ý của người khác, có lẽ ở trong mắt người ngoài, họ tại nghiễm nhiên trở thành đôi tình nhân rồi.

      Nghĩ đến đây, Hàn Thi Dư liền hưng phấn khác thường.

      "Em chọn đồ nhanh lên chút, chậm thế, còn có chuyện"

      "Được rồi, em chọn nhé? Phục vụ, cho chúng tôi phần món ăn tình nhân lãng mạn rượu đỏ". Hàn Thi Dư chỉ vào thực đơn, hưng phấn mà .

      "Đổi lại cái khác". biết vì sao, nghe Thi Dư gọi món ăn tình nhân, trong lòng của cảm thấy hết sức uốn éo.

      "Tại sao chứ?" Hàn Thi Dư giả bộ dáng vẻ hiểu.

      "Chúng ta cũng phải là tình nhân". Thấy vẻ mặt Hàn Thi Dư hiểu, Hàn Trạch Vũ bật thốt lên.

      Chương 130: Giả vờ đính hôn
      Hàn Thi Dư nghe , trong lòng thầm trồi lên bi thương, phải là bữa cơm sao? đều phải ràng như thế sao?

      "Nhưng mà, bên trong đồ vật đó thoạt nhìn rất ngon nha, thể giả vờ chút ư? Lại mất miếng thịt, lại tiếp, cũng phải là trai em, có vấn đề gì. Phục vụ, chọn cái này". Hàn Thi Dư giả bộ có vẻ tức giận, kiên trì lựa chọn của mình.

      Thấy phục vụ có chút nghi ngờ nhìn mình, Hàn Trạch Vũ cảm thấy hết sức được tự nhiên, "Được, được. Em thích ăn liền chọn "

      Sau khi phục vụ rời , Hàn Thi Dư bĩu môi lời nào, khí có chút trầm muộn.

      Hàn Trạch Vũ liếc mắt nhìn Thi Dư còn có chút tức giận, thở dài bất đắc dĩ tiếng, " phải đều tùy em chọn sao? Còn tức giận? là hẹp hòi"

      "Là Trạch Vũ hẹp hòi mới phải, phải là phần món ăn tình nhân thôi sao? Có nhất định phải chia ràng như vậy , mất hứng?"

      "Được rồi, là đúng, nên quét hứng thú của em, được chưa? Nha đầu quật cường". Trong giọng của Hàn Trạch Vũ có nồng nặc tư vị sủng ái, nhưng đó là loại sủng ái của trai đối với em .

      " Trạch Vũ, có thể chớ đem em làm thành em ?"

      Nghe Hàn Trạch Vũ tự nhủ vậy, Hàn Thi Dư đột nhiên cảm thấy hết sức phiền não.

      Lời của Hàn Thi Dư khiến Hàn Trạch Vũ đột nhiên có chút ngây ngẩn cả người.

      " xem em là em thành cái gì? Em vốn chính là em của ". Hàn Trạch Vũ có chút đặc biệt nhấn mạnh điểm này.

      Nghe Hàn Trạch Vũ cường điệu quan hệ em giữa bọn họ, Hàn Thi Dư có chút buồn rầu.

      " ràng em phải? Hơn nữa ba cũng . . . . . ."

      "Thi Dư, chuyện ba , em cũng đồng ý sao?". Hàn Trạch Vũ đúng lúc cắt đứt lời của .

      ra ràng biết chuyện này chính là do Thi Dư ra, nhưng muốn làm cho chuyện này trở nên có cách nào sửa đổi, bởi vì chỉ muốn khiến chuyện này trở lại bình thường, mà phải đính hôn cùng .

      " chuyện chúng ta đính hôn sao?". Hàn Thi Dư bình tĩnh , nhìn nét mặt , tia muốn.

      "Đúng, Thi Dư, ra chỉ cần em muốn ai bức em"

      Hàn Trạch Vũ cố gắng thuyết phục buông tha, như vậy ba cũng có lý do đến bức mình.

      ", Trạch Vũ, em nguyện ý, em cảm thấy có thể vì Hàn gia làm chút gì em đều rất vui vẻ, em rất cảm ơn công ơn nuôi dưỡng của ba đối với em, đặc biệt là sau khi biết thân phận của em, vẫn đối xử với em rất tốt, em hi vọng có thể báo đáp lại"

      Thi Dư biết là cố ý hay là vô tâm, lần này lúc gọi , thiếu chữ , có gọi .

      Hàn Trạch Vũ cũng cảm thấy lược bớt, sắc mặt hơi có chút biến hóa.

      "Thi Dư, phương pháp báo đáp ba có rất nhiều loại, nhất định phải dùng loại phương pháp này. Từ đem em làm em ruột của mình, rất em, nhưng đó là tình của người đối với em , cách nào nảy sinh tình cảm khác đối với em của mình, em có hiểu ? Em đáng giá với người đàn ông tốt hơn tới thương em, em hiểu chưa?". Hàn Trạch Vũ dằn lại khuyên giải.

      hi vọng Thi Dư có thể hiểu, mình cũng thương , thể nào cho hạnh phúc. vô luận như thế nào cũng thể nào tiếp thu chuyện em mình bỗng biến thành vợ của mình, loại chuyển biến này là làm cho người ta khó có thể tiếp nhận nổi.

      muốn?

      Dù là vì Hàn thị cũng nguyện đính hôn cùng mình? Mình lại bằng Lãnh Tiếu Tiếu sao?

      Nghe lời của , trái tim Hàn Thi Dư lập tức rơi xuống đáy cốc.

      đè nén lửa giận muốn bộc phát, làm ra bộ dáng hết sức sáng tỏ.

      "Em hiểu, nhưng em thấy được ba cùng mấy người cả ngày vì chuyện này mà phát sầu, em cũng rất khổ sở, em hi vọng có thể làm gì đó vì các người."

      Hàn Thi Dư hết sức tỏ thành ý của mình, nguyện ý vì Hàn thị mà hy sinh mình.

      "Thi Dư, em là tốt, nếu như em muốn vì Hàn gia làm chút gì, . . . . . . Có thể đồng ý chúng ta đính hôn, tạm lúc dẹp yên cuộc sóng gió này. Nhưng đây chỉ là giả, chờ đoạn sóng gió này qua , em có thể theo đuổi hạnh phúc của mình. Như vậy liền vẹn toàn đôi bên rồi. Em thấy có được ?". Hàn Trạch Vũ có chút do dự .

      ra đây mới là mục đích của ngày hôm nay, là thương nhân, cũng có mặt ích kỷ.

      mặt, muốn kết hôn với mà mình thương, mặt khác, cũng hi vọng Hàn thị vẫn chịu loại ảnh hưởng bất lương này, tạo thành tổn thất đối với lợi ích của Hàn thị.

      Khi nghĩ biện pháp, cũng cảm thấy đây là phương pháp đẹp nhất nhanh chóng nhất, nhưng muốn dùng hạnh phúc của mình làm thành giá cao, cho nên, chỉ có thể hy sinh Thi Dư thôi.

      Hàn Thi Dư thông minh giờ khắc này mới hiểu được dụng tâm của Hàn Trạch Vũ, trong lòng của buồn bã mảnh.

      Ngoài mặt là vì , muốn làm trễ nải hạnh phúc của , ra căn bản là muốn làm trễ nải hạnh phúc của mình.

      Hàn Thi Dư cỡ nào muốn lớn tiếng gọi ra, hạnh phúc của tôi đó chính là có thể là người của .

      Nhưng biết, bây giờ phải thời điểm, chỉ cần có thể cùng đính hôn, liền lại gần mục tiêu bước, có thể danh chính ngôn thuận xuất bên người , mà Lãnh Tiếu Tiếu kia thế nhưng cách nào có thể lộ ra ánh sáng.

      Hàn Thi Dư cố nén sảng khoái trong lòng, lộ ra nụ cười kinh ngạc.

      " Trạch Vũ? Như vậy cũng có thể sao? Đến lúc đó có thể mang đến ảnh hưởng bất lợi cho Hàn thị ?"

      " , qua đoạn thời gian, mọi người quên lãng chuyện này, ai nhớ". Hàn Trạch Vũ nhìn mặt Thi Dư lộ ra vẻ mặt vui mừng, trong lòng của cũng có chút kích động.

      Như vậy nghĩa là cũng tán thành ý nghĩ này của mình? Chuyện kia đơn giản hơn nhiều, mà mình cũng có thể có câu trả lời đối với Tiếu Tiếu.

      Nhưng mặt ức chế được vui sướng, lại sâu thẳm đả thương lòng của Hàn Thi Dư.

      Chương 131: Thân phận thay đổi
      Phòng họp tòa nhà Hối Phong. Hàn thị tổ chức buổi họp báo tuyên bố cử hành ở chỗ này.

      Cách thời điểm định còn chút sớm, dường như trong phòng họp lớn liền từ lâu huyên náo tiếng người.

      Bởi vì đây là đoạn thời gian, đối với kiện bê bối Đổng Trưởng Hàn thị bội tình bạc nghĩa, lần đầu tiên chính diện đáp lại truyền thông, cho nên, các nhà truyền thông rối rít vô cùng, cũng muốn trong lúc này lần đạt được tin tức này trực tiếp.

      Trong phòng làm việc, Hàn Trạch Vũ giơ tay lên nhìn thời gian chút, mặt dâng lên chút nhịn được.

      Ngày hôm qua phải đều tốt sao? Làm sao cho đến bây giờ chưa có tới?

      Chẳng lẽ là đổi ý rồi sao?

      lúc Hàn Trạch Vũ có chút bận tâm suy đoán, cửa phòng làm việc bị mở ra, Hàn Thi Dư vội vã chạy vào, " xin lỗi, Trạch Vũ, đường bị kẹt xe"

      " có việc gì, thời gian còn kịp, thôi". Hàn Trạch Vũ thấy đến, tảng đá trong lòng rốt cuộc để xuống.

      Hàn Thi Dư giọng điệu chậm chãi, thân mật kéo cánh tay Hàn Trạch Vũ, " Trạch Vũ, về sau em liền cần gọi trai, miễn cho bị người khác nghe được tốt, em gọi là Trạch Vũ, như vậy có vẻ thân mật chút, có độ tin cậy tương đối cao"

      Hàn Trạch Vũ mặc dù muốn phản đối, nhưng cảm thấy cũng có đạo lý, vì vậy, gật đầu, mặc cho giữ lại cánh tay của mình về phía phòng họp.

      Thấy Hàn Trạch Vũ phản đối, mặt Hàn Thi Dư lên nụ cười đắc ý.

      Đây chỉ là bắt đầu, từ từ rồi biết, cái này nếu là giả vờ diễn trò, nhất định có ngày làm đó.

      Hàn Thi Dư ở trong lòng thầm , từng bước vào trong kế hoạch dự định, tin tưởng, qua bao lâu, kỳ vọng lâu tất cả đúng hạn tới rồi.

      Tiếu Lãng sớm ở trước cửa phòng họp chờ, thấy Hàn Thi Dư thân mật kéo Hàn Trạch Vũ, nụ cười mặt kia hạnh phúc khiến Tiếu Lãng hết sức kinh ngạc.

      "Hàn tổng, tất cả đều chuẩn bị xong"

      "Ừ, bắt đầu "

      Tiếu Lãng mở bên trong cửa phòng họp ra, khi Hàn Trạch Vũ thân mật kéo Hàn Thi Dư vẻ mặt nụ cười ngọt ngào xuất tại trước mặt của mọi người, phòng họp nguyên bản huyên náo lập tức yên tĩnh lại.

      Đối mặt Hàn Thi Dư trong những nhân vật chính vụ bê bối lần này, lấy chính là tư thái này xuất tại trước mặt công chúng, tất cả mọi người có chút giật mình. Nhìn đôi em này thân mật như thế, biết trong hồ lô này rốt cuộc muốn làm cái gì.

      Tiếu Lãng theo phía sau Hàn Trạch Vũ , trong lòng của có chút lo lắng. Bởi vì, nhìn thấy vẻ hạnh phúc mặt Thi Dư này thuộc về xuất phát từ nội tâm người phụ nữ, như vậy Lãnh Tiếu Tiếu đâu? ấy phải làm sao?

      "Tiếu Lãng, có thể bắt đầu". Hàn Trạch Vũ liếc mắt nhìn Tiếu Lãng có chút sững sờ, giọng nhắc nhở.

      "Hả? A, được". Tiếu Lãng lấy lại tinh thần, ý thức được mình mất hồn có chút đúng thời điểm, điều chỉnh suy nghĩ chút, lên bục chủ trì.

      "Các vị bạn bè trong giới truyền thông, hôm nay vui mừng mọi người có thể đến đây, tôi thay mặt tập đoàn Hàn thị đối với các vị đến bày tỏ cảm ơn. Tiếp đó, buổi họp báo tuyên bố chính thức bắt đầu, đầu tiên, Hàn tổng của chúng tôi có việc muốn tuyên bố, xin mời Hàn tổng"

      Tiếu Lãng nhìn Hàn Trạch Vũ chút, đáy mắt có chút chút nghi ngờ. cũng biết hôm nay, trường hợp quan trọng này, muốn tuyên bố cái gì.

      hồi tiếng vỗ tay nhiệt liệt ở bên trong, Hàn Trạch Vũ về phía đài chủ trì, trước sau như đối mặt với truyền thông nghiêm túc lạnh nhạt chính cư nhiên là nở nụ cười thản nhiên.

      "Đầu tiên, vô cùng cảm ơn mọi người hôm nay đến đây, tiếp đó, tôi muốn tuyên bố chuyện vui". Hàn Trạch Vũ cố ý ngừng chốc lát.

      Chuyện vui? Chuyện vui gì?

      Mọi người nghe được lời Hàn Trạch Vũ bắt đầu rối rít vểnh tai tiếp nhận, mà Tiếu Lãng nghe lời như thế, vẻ kinh ngạc mặt này càng thêm ràng.

      Chẳng lẽ là. . . . . . ? ?

      "Cuối tuần này, chính là ngày tôi và vị tiểu thư xinh đẹp này đính hôn, hi vọng đến lúc đó còn có thể thấy bóng dáng mọi người". Hàn Trạch Vũ thân mật ôm eo Hàn Thi Dư, thần thái phấn chấn cười đối với tất cả mọi người.

      Lời của giống như quả bom, đem mỗi người tại chỗ trong lòng cũng nổ tung hoa.

      Duy nhất có kinh ngạc, chính là Hàn Thi Dư rồi, bộ dáng mềm mại ngọt ngào hạnh phúc, dựa vào trong ngực Hàn Trạch Vũ, thản nhiên trước mặt từng hồi ánh sáng màu trắng đèn flash.

      lộ ra cảm giác cực kỳ hạnh phúc, hận được khiến cho người của toàn thế giới cũng biết, tâm tình của giờ phút này hưng phấn vui thích.

      Trong đám người, lập tức nổ oanh.

      "Xin hỏi Hàn tổng, đối với thân phận tiểu thư Hàn Thi Dư gần đây bị chất vấn, Hàn tổng có giải thích gì ?" phóng viên đầu tiên đứng dậy.

      "Vị phóng viên tiên sinh này, chuyện tôi mới vừa rồi tuyên bố chẳng lẽ còn đủ để giải thích tất cả đây sao?". Hàn Trạch Vũ lạnh lùng liếc cái, khí phách bẩm sinh kia, làm cho mọi người ở đây cũng khỏi cảm thấy hồi rùng mình.

      "Nhưng thân phận của Hàn tiểu thư vẫn là thiên kim Hàn thị, như vậy có thể khiến công chúng thể nào tiếp thu được hay ?"

      "Từ thân phận của người con nuôi có bất kỳ liên hệ máu mủ nào biến thành con dâu, chẳng lẽ luật pháp cho phép sao?". Hàn Trạch Vũ hời hợt hơi cong môi cái.

      "Xin hỏi Hàn tổng, thân phận của Hàn tiểu thư vẫn luôn là em của ngài, lần này thay đổi trở thành vị hôn thê có phải có mục đích nào đó thể cho ai biết hay ?". gã phóng viên cả gan khác người bỗng chốc đứng lên.

      "Vậy tôi muốn biết các người ác ý hãm hại danh dự Hàn thị như vậy, rốt cuộc có mục đích gì thể cho ai biết? Tôi cho biết, đối với đoạn thời gian này những thứ tin tức kia, tổn hại nghiêm trọng đến lợi ích Hàn thị, tôi tạm thời chưa truy cứu trách nhiệm quyền lợi. vài người liên quan lâu nhận được giấy thông báo của tòa án"

      Hàn Trạch Vũ phen, lập tức làm cho tất cả mọi người ở đây lại trầm mặc.

      Trước khi người phóng viên kia chân cũng bắt đầu có chút run rẩy, có chút hoảng sợ liếc mắt nhìn Hàn Thi Dư, đáy mắt có tâm tình .

      "Chỉ là, chúng tôi cũng coi tình huống mà xác định, có thể có vài người là bị người khác lừa gạt và dẫn đường sai, đối với tình huống này chính là chúng tôi xem xét xử lý"

      Hàn Trạch Vũ thích thời điểm cho mọi người bậc thang, rất nhiều người rối rít theo bậc thang của xuống. Mọi người trước khi đảo qua sắc xảo, bắt đầu rối rít hỏi thăm chuyện có liên quan đến bữa tiệc đính hôn.

      ————————-

      Chương 132: Những phụ nữ giống như thiêu thân
      TV, Hàn Trạch Vũ thân mật ôm Hàn Thi Dư, thần thái phấn chấn kia nụ cười ấy là sao chói mắt.

      Lãnh Tiếu Tiếu hôm nay mới phát , mình giống như là đứa ngốc, Thi Dư ở Hàn gia lại là thân phận như vậy. Cư nhiên mình tin tưởng ấy chỉ là em của .

      Lãnh Tiếu Tiếu nghĩ mà nhớ lại trước đây Thi Dư nhìn mình loại ánh mắt đó là lạ, hôm nay nghĩ đến, ra là như vậy.

      Ban đầu, trong lòng của ấy khẳng định cũng là cực kỳ khó chịu ?

      Chỉ nhìn ấy vẻ mặt cực kỳ cảm thấy hạnh phúc, là có thể hiểu, ấy là Hàn Trạch Vũ, loại cảm giác đó phát ra từ nội tâm là giả bộ được. Chỉ có người có tình thực , mới có thể hiểu, mới có thể liếc mắt cái liền nhìn thấu.

      Tuần sau? Bữa tiệc đính hôn?

      Nhanh như vậy?

      Nhanh sao? Có lẽ tất cả này sớm trở thành kết cục định, chỉ là mình biết mà thôi.

      nhìn xem cái phòng trống rỗng này, Lãnh Tiếu Tiếu khổ sở cười, mình nên phải lập tức dọn thôi. Có ai có thể nhịn chịu đựng vị hôn phu của mình cùng người phụ nữ khác minh bạch ở cùng chỗ.

      Nghĩ đến lúc trước Thi Dư đối với mình thân mật, trong lòng Lãnh Tiếu Tiếu còn có thêm chút xấu hổ, tắt TV , bắt đầu dọn dẹp đồ đạc của là số lượng nhiều lắm.

      tới phòng ngủ, Lãnh Tiếu Tiếu dọc theo bên giường ngồi xuống. Trong phòng còn tràn ngập hơi thở thuộc về , tham lam hít sâu hơi, chậm rãi nhắm hai mắt lại.

      Bởi vì, đối với vô tận nhớ nhung ở trong lòng bắt đầu lên men, tình sâu này ấp ủ nước mắt bắt đầu từ từ tràn ra bên ngoài, nếu như đóng cửa trái tim ở đây, sợ rằng trong lòng lại tràn lan mảnh.

      nhắc nhở chính mình, cần ở nơi này rơi xuống giọt nước mắt.

      Ngay cả có nhiều muốn buông tha, lúc này cũng cách ở dừng lại.

      Bởi vì, toàn thế giới cũng biết rồi, là vị hôn phu của người khác, vô luận như thế nào cũng thể cho phép chính mình tự làm người thứ ba phá hư hạnh phúc của người khác.

      Thu thập cả ngày, tất cả mọi thứ đều thể đầy được cái hòm nho bằng da của . Nhưng trong lòng lại bị trí nhớ tất cả có liên quan đến chiếm đóng chút khe hở nào.

      Ban đầu lòng trống đến nơi này, hôm nay lại mang tràn đầy lòng nhớ thương.

      Rời , hoặc là, cuộc giao dịch này, mình vẫn có thu hoạch?

      kéo cái hòm, đứng ở cửa chính, đem cái chìa khóa đặt ở phía cửa, cuối cùng lưu luyến quan sát phòng ốc nhà này, cảm giác quyến luyến sâu này kéo đau đớn lòng của .

      chớp động mắt, từng giọt nước mắt nóng bỏng, đúng là vẫn còn nhịn được, tới tấp chảy xuống.

      Hàn Trạch Vũ xử lý xong chuyện, trong lòng mơ hồ có cỗ cảm giác lo lắng, tăng tốc độ xe chạy về nhà.

      Nhưng mà, khi về đến nhà, hơi thở lạnh lẽo này nghiệm chứng cảm giác an tâm của .

      nhanh chóng tìm khắp tất cả gian phòng, trừ tờ giấy kia cùng chuỗi chìa khóa, trong phòng trống , ở cũng có hơi thở của .

      "Trạch Vũ, em , lòng chúc phúc và Thi Dư, tha thứ em từng hy vọng xa vời lấy được tình của , hôm nay em rốt cuộc hiểu , mình có lòng tham cỡ nào, đó là đồ thuộc về người khác, em làm sao xứng đáng có. Về phần hợp đồng kia, em còn nợ 40 ngày, nếu như đời sau có cơ hội, chính em lại trả lại . Xin xem phần em có của , để cho mẹ Tần và những đứa bé đáng thương có thể có chốn nương thân "

      Hàn Trạch Vũ tay xé nát tờ giấy này, vừa liếc nhìn cái chìa khóa trước cửa, trong lòng lửa giận tăng lên.

      Lãnh Tiếu Tiếu, cái người phụ nữ ngốc này, thế nào thích tự chủ trương như vậy?

      Tại sao đợi trở lại, nghe giải thích của chút?

      lấy điện thoại di động ra, gọi chuỗi mã số quen thuộc, thanh nhắc nhở tắt máy càng làm cho tức giận thôi.

      Lãnh Tiếu Tiếu, để cho tìm được em, em nhất định chết? Biết thiếu nợ của còn dám chạy, em nợ em nhất định phải gấp đôi, , gấp ba gấp bốn lần nhiều hơn trả trở về.

      Hàn Trạch Vũ oán hận khẽ nguyền rủa, cầm lấy cái chìa khóa lại xông ra ngoài.

      ————————–

      Trong ánh đèn rượu mờ tối, Lục Tề Phong bộ dạng chán chường, làm cho người ta cơ hồ nhận ra . ly tiếp ly uống rượu, giống như là uống nước lọc.

      "Tề Phong, đừng uống nữa, như vậy thân thể chịu được". Lâm Mỹ Giai vẻ mặt lo lắng lôi kéo cánh tay bưng ly rượu.

      " cần quan tâm tôi, tránh ra"

      Lục Tề Phong hung hăng hất tay của ra. Lâm Mỹ Giai có phòng bị, khi đột nhiên đưa lực độ qua, đụng phải ghế cứng rắn bên cạnh.

      "Ách". Lâm Mỹ Giai rên lên tiếng, chỗ cánh tay mềm mại đau đớn kịch liệt khiến nước mắt bắt đầu ở mắt của đảo quanh.

      "Cái người đàn ông này quá mức, đối mặt người phụ nữ quan tâm , cư nhiên xuống tay nặng như vậy". giọng nữ tức giận vang lên.

      Lâm Mỹ Giai và Lục Tề Phong đồng thời nhìn về người phụ nữ bên cạnh này.

      "Tiểu Trang". Lâm Mỹ Giai thấy tiểu Trang đột nhiên xuất , có chút kinh ngạc, nghe được bảo vệ đối với mình, trong lòng cảm thấy hồi ấm áp.

      " là ai? Chuyện của tôi phải dùng đến trông nom sao?". Lục Tề Phong liếc mắt nhìn người phụ nữ nhận biết này, đáy mắt khinh thường đều là lạnh lùng.

      Quả nhiên là người đàn ông lãnh khốc vô tình. biết Lâm tổng thích ta ở chỗ nào. Tiểu Trang ở trong lòng đem Lục Tề Phong đánh giá là kẻ vô dụng.

      " nghĩ như thế nào tôi đều quan tâm, cũng muốn trông nom, nhưng làm bị thương đến Mỹ Giai là được, tại sao chút kiêng kỵ tổn thương chị ấy như vậy? Chị ấy lại nợ ". Tiểu Trang oán hận nhìn chằm chằm Lục Tề Phong, trong mắt có tia lửa phẫn nộ.

      "Mỹ Giai, có phải rất đau hay ? Em lấy chút thuốc cho chị thoa". cực kỳ dịu dàng kéo tay Lâm Mỹ Giai, thấy chỗ cánh tay kia sưng đỏ, hết sức đau lòng.

      ————————

      Chương 133: Nhất định khiến ta trở lại bên cạnh chị
      Lần đầu tiên nghe được tiểu Trang gọi thẳng tên của mình dịu dàng như thế, đột nhiên cảm thấy có chút thích ứng.

      Khi tiếp xúc được tiểu Trang cặp mắt dịu dàng thắm thiết kia, trong lòng hoảng loạn, vội vàng đem tay thu hồi lại. thiếu chút nữa quên mất tiểu Trang đối với mình. . . . . .

      "Tiểu Trang, cám ơn em, tôi sao"

      Lâm Mỹ Giai hốt hoảng liếc mắt nhìn Lục Tề Phong, chỉ sợ nhìn ra manh mối gì.

      Nhưng mà, Lục Tề Phong lâm vào trong nhớ nhung đối với Duy Duy, căn bản là có bận tâm .

      Lâm Mỹ Giai ưu thương nhìn Lục Tề Phong, đau lòng khổ sở vô cùng.

      cảm thấy mình sắp chống đỡ nổi nữa. Lòng của người đàn ông này là làm bằng tảng đá sao? Mình bỏ ra cho nhiều như vậy, làm sao lại đổi lại được chút xíu trìu mến của ?

      biết, vẫn coi thường mình như vậy, trái tim của mình lạnh, mình còn có thể chống đỡ được bao lâu. T7sh.

      Tiểu Trang nhìn bộ dáng Lâm Mỹ Giai đau lòng muốn chết, vừa liếc nhìn Lục Tề Phong lãnh khốc, trong lòng dâng lên hận ý sâu, nhìn người phụ nữ mình mến khổ sở, mình lại cái gì cũng làm được, loại cảm giác đó quá vô dụng rồi.

      về phía Lục Tề Phong, muốn chửi rủa phen thay Lâm Mỹ Giai xả giận, đột nhiên hồi tiếng chuông điện thoại phim hoạt hình vang lên.

      Ba người tại chỗ đồng thời ngây ngẩn cả người.

      Tiểu Trang và Lâm Mỹ Giai có chút tin nhìn chằm chằm Lục Tề Phong, nghĩ đến cái người đàn ông vô tình lạnh lùng này, chuông điện thoại di động lại có thể tổng hợp như đứa trẻ vậy?

      Mà Lục Tề Phong sửng sốt là bởi vì, tiếng chuông đặc biệt này là người nào đó cưỡng chế thay cho , là tiếng chuông chỉ thuộc về . muốn để cho nghe được tiếng chuông là có thể biết là nhớ rồi.

      sao?

      tuần liền, là nhớ nhung ấy như thế, tuy nhiên vẫn bỏ được mặt mũi gọi điện thoại cho . vất vả thuyết phục chính mình lần, bỏ xuống cao quý này lần gọi cho , lại ma xui quỷ khiến tắt máy.

      Đúng, nhất định là , đây là dành riêng cho ấy, ấy qua, chỉ cần là tiếng chuông này vang lên, đó chính là ý nghĩa ấy nhớ mình.

      ấy nhớ mình sao? ấy rốt cuộc cử động gọi điện thoại cho mình rồi hả?

      Trời ạ, cái tiếng chuông này quả quá tuyệt vời. Lúc trước cũng chưa từng phát , cái tiếng chuông này là dễ nghe như vậy.

      Lúc này, trận tiếng chuông này ở trong lỗ tai cực kỳ đáng , liền có thể đáng như tiếng trời, làm cho người ta tinh thần phấn chấn.

      Lục Tề Phong kích động lấy điện thoại di động ra, nhìn điện thoại di động lên chính là cái đầu heo đáng kia, hưng phấn đến tay cũng có chút run rẩy. Vừa định nghe điện thoại, nhưng vừa nghĩ đến đêm đó ôm lấy người đàn ông khác mình biến , trong lòng của cảm thấy đánh chút hờn dỗi, hết sức khó chịu.

      do dự chốc lát, trong thâm tâm lên cái ý nghĩ.

      Nghĩ đến chỗ này, càng thêm hưng phấn, cố nén kích động trong lòng, trực tiếp cúp điện thoại sau đó liền đứng dậy rời , cũng quay đầu lại nhìn Lâm Mỹ Giai cái.

      Lâm Mỹ Giai nhìn chằm chằm bóng lưng Lục Tề Phong vội vã rời kia, bi ai ngã ngồi ghế, trừ người phụ nữ kia, sợ rằng có điện thoại của người nào làm lại khẩn trương như thế.

      cầm lấy bình rượu bàn bắt đầu mãnh liệt rót cho mình, thời điểm tiểu Trang tỉnh hồn lại, bình Whisky kia cơ hồ toàn bộ rơi vào trong bụng của .

      "Mỹ Giai, cái người này sao lại khổ như thế chứ? ta căn bản cũng chị? Chị tại sao muốn tra tấn mình như vậy?"

      Thấy Lâm Mỹ Giai thương tiếc mình như vậy, tiểu Trang hết sức khổ sở và bất đắc dĩ, bởi vì chính phải là cũng giống như vậy sao. Biết rất ràng thể nào có kết quả, nhưng vẫn là làm việc nghĩa được chùn bước hãm sâu vào như vậy.

      "Tề Phong. . . . . . Tại sao? tại sao muốn đối với em như vậy? Em có chỗ nào so ra kém ta? Chỗ nào bằng ta? Em muốn . . . . . . trở lại. . . . . . Tôi hận , Lữ Duy Duy, tôi hận ! Nếu như , Tề Phong chính là của tôi, nhất định là tôi, đều là , đều là . . . . . . Tôi hận. . . . . . Tôi hận được chết. . . . . ."

      Lâm Mỹ Giai, lảo đảo nghiêng ngã xằng bậy, tiểu Trang đỡ ta, nghe say túy lúy lời , trong lòng rốt cuộc hạ quyết tâm.

      "Mỹ Giai, đừng khổ sở, mặc dù em vô cùng ghét người đàn ông kia, nhưng mà, chỉ cần chị có thể vui vẻ hạnh phúc, em nhất định nghĩ biện pháp khiến cho trở lại bên cạnh của chị. Mặc kệ trả cái giá lớn đến đâu"

      ————–—————–

      Trong căn hộ độc thân, lòng của Lữ Duy Duy cũng rơi xuống đáy cốc.

      phải lấy lên dũng khí là lớn mới gọi cho , tuyệt đối ngờ rằng trực tiếp cúp điện thoại của mình.

      ngay cả điện thoại của mình đều nhận, xem ra đêm đó là thương tổn . nhất định vẫn còn giận mình, làm thế nào đây? Về sau để ý mình sao?

      Nghĩ đến đây, Lữ Duy Duy càng thêm khó chịu, nắm điện thoại di động chặt, cặp môi đỏ mọng đầy đặn kia bị cắn lên dấu răng sâu.

      Đột nhiên, tràng tiếng gõ cửa vang lên.

      Trái tim Lữ Duy Duy đột nhiên co rúm chút.

      Có phải hay là. . . . . .

      có chút nghi ngờ nhìn cánh cửa kia, trong lòng cũng có suy đoán nào đó.

      "Là ai?" có chút khẩn trương đến cạnh cửa, nhàng hỏi thăm giống như chỉ sợ thanh quá lớn, người ngoài cửa biến mất dạng.

      Nhưng mà, ngoài cửa có truyền đến bất kỳ thanh gì.

      lại hỏi tiếng, "Là ai vậy?"

      Vẫn có bất luận kẻ nào trả lời, cũng thiếu kiên nhẫn nên mở cửa.

      Ngoài hành lang bóng người phá vỡ kỳ vọng của .

      mất hồn nhìn cửa trống này, nước mắt nhịn được ở trong hốc mắt lay chuyển.

      làm sao có thể đến?

      ngay cả điện thoại cũng muốn nhận, làm sao lại tìm đến mình?

      Nếu như , tuần sớm tới.

      Nếu như nhớ đến mình, làm sao lại để cho mình ngây ngốc ở chỗ này ngày lại ngày thất vọng chờ đợi?

      Lòng của Lữ Duy Duy nhéo sâu đau là đau, nước mắt mơ hồ làm mờ tầm mắt của , cúi đầu, khổ sở đóng cửa lại.

      Nhưng mà, trong lúc cửa bị đóng lại khắc cuối cùng kia, chiếc giày da màu đen chắn ở trong khe cửa.

      ——————–

      Chương 134: Có cảm giác muốn kết hôn
      giọt nước mắt nóng bỏng vừa khéo rơi xuống chiếc giày da màu đen kia, phát ra tiếng vang trong trẻo.

      bàn tay nhàng chạm vào gương mặt của , dịu dàng lau nước mắt mặt .

      Lữ Duy Duy vui mừng ngẩng đầu lên, khuôn mặt cực kỳ tiều tụy đập vào đáy mắt .

      Tóc rối tung, đôi mắt đen kịt, xem ra mấy ngày cạo râu thành bộ dạng xanh đen, mặc chiếc áo khoác rất phong cách bây giờ cũng nhàu nát, còn cằm cũng rất gầy gò.

      “Tề Phong, sao?”. Lữ Duy Duy đầy nước mắt, nhào vào trong ngực Lục Tề Phong.

      “Duy Duy, rất nhớ em!”. Lục Tề Phong ôm chặt trong ngực, xúc động đến mức hốc mắt cũng phiếm hồng.

      “Tại sao nhận điện thoại của em? Hại em đau lòng đến bây giờ”. Lữ Duy Duy vừa khóc lóc kể lể vừa đánh vào bả vai.

      “Ai bảo em đuổi ? Về sau cho phép vì người đàn ông khác mà đuổi , nếu vĩnh viễn cũng về”. Lục Tề Phong ôm Lữ Duy Duy vào phòng, tràn đầy ghen tuông báo oán.

      “Vậy về sau cũng được em là người phụ nữ ngu ngốc nữa, cho em nữa”.

      “Lúc nào em?”. Lục Tề Phong có chút hiểu, mình ràng như vậy, có cảm nhận được sao?

      ràng có, ở Lục viên, lời em đều nghe được”. Lữ Duy Duy bĩu môi, còn có chút tức giận.

      “Em nghe được cái gì rồi hả?”. Lục Tề Phong lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, đột nhiên nhớ ra cái gì đó.

      “Nhưng thứ kia phải là , sợ ông làm tổn thương em, mới có thể như vậy, Duy Duy, em phải tin ”. Lục Tề Phong vội vàng giải thích, trong lòng lại thêm tia hận với đầu sỏ ông Lục.

      “Em bây giờ biết rồi, nếu em cũng gọi điện thoại cho ”.

      tin sao?”

      ra đêm hôm đó, Thiên Lỗi phân tích và em hiểu được sai lầm của mình. Chỉ là, em nghĩ trở về tìm em. Ai biết người có lương tâm này vẫn trở lại”. Lữ Duy Duy vùi ở trong ngực Lục Tề Phong, buồn bực .

      “Thiên Lỗi? Chính là người đàn ông quấn em đấy sao? Làm gì lại thân mật như vậy, về sau cho em gặp mặt ta nữa. ghét ánh mắt ta nhìn em”. Vừa nghe đến tên của người đàn ông kia, ghen tuông của lại bay đầy trời.

      “Tại sao? ấy là bạn của em, hơn nữa rất tốt, nếu phải ấy giúp chuyện, em mới tha thứ nhanh cho như vậy, nên cám ơn ta mới phải”. Thấy Lục Tề Phong ghen loạn như vậy, Lữ Duy Duy có chút tán thành.

      sao? ta giúp chuyện? Đây nhất định là thủ đoạn của ta, em xem lòng của em bây giờ phải là hướng về phía ta sao?”

      Có giết chết cũng tin, người đàn ông kia tốt bụng như vậy, nhìn ánh mắt ta nhìn Duy Duy, người mù cũng cảm tháy ánh mắt nồng nhiệt này.

      nhất định phải đem người ta ra như vậy sao? là ghét”. Lữ Duy Duy có chút tức giận xoay mặt.

      Mặc dù Thiên Lỗi có là thích , nhưng vẫn minh bạch ràng thản nhiên, cũng có làm gì , chỉ yên lặng quan tâm cùng trợ giúp, ấy muốn dùng thủ đoạn với kế hoạch nào, lần này, cơ hội này phải vừa đúng sao?

      Nếu như hỗ trợ của , mình cũng cách nào thấy kế hoạch của ông Lục.

      Ở trong lòng, tràn đầy cảm kích với , mỗi lần lúc cần đều xuất bên cạnh, mặc dù cách nào dùng tình cảm báo đáp , nhưng cũng thể cho phép người khác vu oan .

      “Em ghét sao? Em làm gì mà hướng về phía ta? Lữ Duy Duy, mới là bạn trai em đấy?”. Lục Tề Phong nhìn Lữ Duy Duy bênh vực Thiên Lỗi, hết sức vui.

      “Em nào có, được rồi, Tề Phong, chúng ta chuyện này nữa. nhanh tắm , thay bộ quần áo bẩn này , người hôi lắm”.

      Thấy Lục Tề Phong che giấu thái độ thù địch, Lữ Duy Duy muốn tranh cãi với nữa. Dù sao cũng hiểu, Thiên Lỗi ảnh hưởng đến tình cảm của là tốt rồi.

      Nghe được lời của Lữ Duy Duy, Lục Tề Phong ngửi qua quần áo của mình, vẻ mặt nghi ngờ, “Rất hôi sao? Ngày hôm qua đổi rồi cơ mà?

      “Đúng, rất hôi a…, nhanh lên chút

      Lữ Duy Duy nhìn thấy cử động tức giận của , trong lòng mềm mại, mạnh mẽ đẩy vào phòng tắm.

      lâu sau nghe thấy tiếng nước chảy, mặt Lữ Duy Duy nâng lên nụ cười ngọt ngào thỏa mãn.

      Xem ra, người đàn ông này biết từ lúc nào, đâm sâu vào huyết mạch của mình.

      Chỉ cần thấy , cho dù cảm nhận được hữu của , mình khỏi cảm thấy an lòng. Cảm giác này khiến hô to chủ nghĩa phụ nữ cưới, đột nhiên lại có kích động muốn kết hôn.

      “Duy Duy, quần áo ngủ của đâu?”. Trong phòng tắm vang lên tiếng gào của Lục Tề Phong, cắt đứt suy nghĩ của .

      “Làm sao luôn mang quần áo vào tắm vậy? Đợi chút, em lấy cho ”. Lữ Duy Duy xoay người vào phòng ngủ.

      Trong phòng tắm bóng dáng của người đàn ông mông lung thò đầu ra, mặt cười xấu xa nhìn bóng lưng của Lữ Duy Duy, cảm giác hạnh phúc tràn đầy tim của .

      ------------------

      Lãnh Tiếu Tiếu kéo ra vali lớn , ở đầu đường mờ mịt biết ở đâu.

      Tiền thuê phòng quá năm ngày đóng, chủ thuê nhà cư nhiên đem phòng cho người khác thuê.

      Lãnh Tiếu Tiếu bất đắc dĩ than tiếng, là thực tế xã hội, có chút nhân tình nào. ngước lên bầu trời, nhìn thấy có sao, cảm giác đơn lâu ập vào lòng.

      ra, ở trong thành phố lớn thế này, nhưng tìm được vị trí mà thuộc về.

      Nhớ lúc đầu từ nhi viện chuyển ra, tới thành phố lớn xa lạ này, trong lòng của tràn đầy hi vọng cùng mơ ước.

      Hôm nay, là người mà trái tim sớm mất vẻ hào quang, trở nên ảm đạm có ánh sáng.

      “Lãnh Tiếu Tiếu? Là sao?”

      Đúng lúc Lãnh Tiếu Tiếu cùng đường, thanh phụ nữ ở bên tai vang lên.

      Chương 135: Bởi vì thương, cho nên hận
      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn lên mặt người phụ nữ trước mắt này, cảm thấy hết sức quen thuộc, tuy nhiên nhớ ra là gặp qua ở đâu.

      là?”.

      “Tôi là Hạ Gia Di”. Người phụ nữ cười thân thiện, vẻ mặt còn hơi chút ngượng ngùng.

      “Là sao? A, tôi nhớ ra rồi, lần đó ở cửa hàng chúng ta gặp mặt phải ? Tôi lúc nãy chưa nhớ ra”. Lãnh Tiếu Tiếu cũng cười với .

      từng là người phụ nữ đoạt hạnh phúc của , hôm nay đối mặt với , ngờ mình lại có thể bình tĩnh như vậy.

      Có lẽ, hạnh phúc chân chính là tranh giành, nếu như có thể cướp , vậy có nghĩa là phần hạnh phúc này căn bản phải thuộc về mình.

      bây giờ muốn tìm chỗ ở sao?”. Hạ Gia Di nhìn Lãnh Tiếu Tiếu tay kéo vali, ý tốt hỏi.

      Lãnh Tiếu Tiếu có chút bất đắc dĩ nhún vãi, “Chủ cho thuê nhà đem phòng cho người khác, cho nên tại tôi tìm, chỉ là, tối nay chắc phải tìm khách sạn ở tạm”.

      “Vừa đúng lúc tôi có phòng trống , nếu như ngại trước tiên có thể ra đó ở”.

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe được lời của …, đáy mắt lên tia nghi ngờ.

      Người phụ nữ nhận ra là người nào, biết được quan hệ của và Tần Phi, tại sao có thể bình tĩnh trước mặt mình như vậy? Hơn nữa còn giúp đỡ như thế?

      Mình có thể lạnh nhạt đối mặt , bởi vì trong lòng mình thản nhiên, sớm còn thương Tần Phi, còn cũng còn quan tâm, cho nên có bình tĩnh được, nhưng, ấy đây?

      Thân phận của người đàn ông kia bây giờ là chồng của ấy nha?

      Xem ra thấy được nghi ngờ của Lãnh Tiếu Tiếu, Hạ Gia Di cười, “Lãnh tiểu thư tôi có chuyện muốn với , mất nhiều thời gian của đâu, xe của tôi ở bên đó, có thể ?”

      Lãnh Tiếu Tiếu theo hướng chỉ tay mà nhìn, thấy chiếc xe màu đỏ rượu chạy chậm, nhìn Hạ Gia Di chân thành, gật đầu.

      Xe thể thao màu đỏ vừa rời , chiếc xe màu đen lúc này cũng tới, Hàn Trạch Vũ tức giận xe xuống hướng nhà thuê của Lãnh Tiếu Tiếu tới.

      Quán cà phê yên tĩnh, hai người phụ nữ đối mặt nhau, cà phê nóng, khúc dương cầm ưu nhã chậm rãi vang lên….

      Hai người chỉ ngồi yên lặng, cũng ai mở miệng trước.

      Lãnh Tiếu Tiếu khuấy đều thìa trong tay, nhìn chằm chằm vào chiếc ly nho , khẽ ngẩng đầu lên, vừa chạm vào con ngươi của Hạ Gia Di.

      “Hạ tiểu thư, có chuyện gì ”. Lãnh Tiếu Tiếu nhàn nhạt dương khóe miệng, trầm mặc như vậy khiến người có chút khó thở.

      “Lãnh tiểu thư, cám ơn ”. Hạ Gia Di để thìa xuống, vẻ mặt thành .

      “A? Cám ơn tôi cái gì?”. Lời của Hạ Gia Di khiến Lãnh Tiếu Tiếu hiểu.

      “Tôi biết mấy ngày trước Tần Phi tìm , bởi vì kiên quyết cự tuyệt ấy, mới khiến ấy hết hi vọng với , tôi mới có thể vì tôi và đứa bé này tranh thủ lấy hạnh phúc này”. Hạ Gia Di có chút buồn mở miệng .

      Lãnh Tiếu Tiếu gì, nhàng uống cà phê, duy trì trầm mặc.

      “Lãnh tiểu thư, tôi từng rất hận , cũng rất ghen tỵ với , tại sao có thể chiếm cứ toàn bộ tâm trí của ấy? Nhưng, kể từ khi tôi gặp , tôi biết ngay mình thua ở đâu. người có cảm giác điềm tĩnh bình tĩnh, tranh quyền thế, lòng trung thành, làm cho người ta muốn đến gần. ra , căn bản cần làm gì, bọn họ cũng bị hấp dẫn sâu"

      Hạ Gia Di dừng lại chốc lại, Lãnh Tiếu Tiếu vẫn như cũ duy trì trầm mặc, bình tĩnh nhìn ánh mắt của Hạ Gia Di.

      “Tôi rất hâm mộ cá tính dám dám hận, nếu như phải quả quyết làm như vậy, có thể tôi với Tần Phi bây giờ vẫn còn khổ sở giùng giằng lẫn nhau. Nếu như muốn trả thù ban đầu tôi đoạt ấy, hoàn toàn tốn chút công sức nào, có thể làm cho tôi khổ sở chịu nổi, nhưng làm, rất tốt. Cho nên, cám ơn ”.

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe xong lời của Hạ Gia Di, thở dài sâu tiếng. Gương mặt có bất kỳ nét mặt, rốt cuộc lên nét sầu não.

      “Chớ bảo tôi tốt như vậy, ra nguyên nhân này rất đơn giản, vì tôi người đàn ông khác, bởi vì thương, cho nên quan tâm, bởi vì thích, cho nên hận, hiểu ?”

      Lời của Lãnh Tiếu Tiếu cũng khiến Hạ Gia Di cảm thấy kinh ngạc, bởi vì cũng là phụ nữ, đạo lý này hiểu.

      “Người đó là Hàn tổng sao?”

      Lãnh Tiếu Tiếu ngẩng đầu nhìn Hạ Gia Di cái, cúi đầu, gì. Nhưng ánh mắt của tất cả.

      “Phụ nữ thường rất ngốc, biết trước mắt là vực sâu, tuy nhiên vẫn chùn bước về phía trước, dù là ngã tan xương nát thịt cũng chịu quay đầu lại”.

      Hạ Gia Di cũng thấy truyền hình trực tiếp hôm nay, hiểu Lãnh Tiếu Tiếu người đàn ông kia, là vị hôn thê của người khác rồi.

      “Tôi cũng từng cho chỉ cần là có tất cả. Chỉ cần , là có thể bay khỏi vực sâu khổ sở. Nhưng biết vực sâu phía dưới có bao nhiêu xương đây? Dù sao, vận khí tốt phải người nào cũng có, có thể gặp được người đàn ông chịu quay đầu lại, cũng là loại may mắn, hãy quý trọng người mà bây giờ có tốt”. Lãnh Tiếu Tiếu khổ sở xong, ở trong mắt yên lặng thương tiếc phần tình vô vọng này của mình.

      “Lãnh Tiếu Tiếu, tôi cảm thấy người đàn ông kia , nếu như thương ta, phải tranh thủ, cần trốn tránh. Coi như cuối cùng vẫn có đáp án, tối thiểu cũng nên lưu lại chút dấu vết thuộc về ta”.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 136: từng trợ giúp tình địch
      Nếu ấy mình thế nào? Cuối cùng ấy cũng thuộc về mình.

      Ban đầu phải Tần Phi cũng mình sao? Nhưng kết quả như thế nào? Lại trở thành chồng của người phụ nữ khác.

      Hôm nay, chuyện xưa lại muốn lặp lại.

      Mình lại còn nghĩ giống ban đầu, bản thân giống như con đà điểu, lựa chọn rời , nhưng khi bị chất vấn cũng có dũng khí đối đáp.

      "Lưu lại dấu vết thuộc về ấy?". Lãnh Tiếu Tiếu giọng tái diễn lại lời của Hạ Gia Di, mang theo ánh mắt nghi ngờ quét về phía ấy.

      "Nếu như ấy, cảm thấy cứ như vậy rời rất tiếc nuối hay sao? Nếu như phải là bởi vì đứa trong bụng của tôi, Tần Phi cũng dứt khoát lựa chọn ở cùng chỗ với tôi rời khỏi đây". Hạ Gia Di bóng gió nhắc nhở Lãnh Tiếu Tiếu.

      "Hai người muốn đâu?"

      "Canada, chờ Tần Phi hoàng thành xong dự án đầu tư này, chúng tôi Canada, trải qua cuộc sống gia đình chỉ có ba người hạnh phúc"

      mặt của Hạ Gia Di tràn đầy hạnh phúc lây sang Lãnh Tiếu Tiếu, đột nhiên cảm thấy mình đặc biệt may mắn, mình cự tuyệt Tần Phi, thành toàn cho gia đình này được hạnh phúc.

      "Hạ tiểu thư, lòng chúc hai người hạnh phúc"

      "Vô cùng cảm ơn , Lãnh tiểu thư, hi vọng về sau chúng ta có thể trở thành bạn tốt, nếu như có chỗ ở, xin mời tiếp nhận trợ giúp của tôi có được ?"

      Hạ Gia Di chân thành khiến Lãnh Tiếu Tiếu cách nào cự tuyệt, Tiếu Tiếu cảm kích nhìn hiền lành này, gật đầu cái.

      "Cám ơn , Gia Di"

      " cần cám ơn, Tiếu Tiếu"

      Hạ Gia Di khẽ kêu tên Lãnh Tiếu Tiếu, sau đó hai người trao đổi số điện thoại di động, cùng nở nụ cười với nhau, nụ cười chất chứa bao hàm rất nhiều điều . . . . .

      ————–————

      Hàn Trạch Vũ từ nhà trọ ra ngoài, mặt bị sơn thành màu đen rồi.

      Đáy mắt thâm trầm, trừ tức giận, giờ phút này còn có thêm lo lắng.

      lần nữa gọi vào số di động của , ngờ lại thông, nghe chuông điện thoại có tiết tấu ục ục, phát tay của mình hình như run rẩy.

      Trong quán cà phê, Lãnh Tiếu Tiếu mờ mịt nhìn dãy số màn hình điện thoại, do dự có muốn hay nhận, lòng của theo tiếng chuông kia mà cuồng loạn thôi.

      "Là ấy gọi tới sao? Cho ấy cơ hội, cũng là cho chính mình là cơ hội. Có thể có số chuyện mà cách nào nghĩ ra được sao?". Hạ Gia Di liếc mắt nhìn bối rối mặt Lãnh Tiếu Tiếu, tỉnh táo nhắc nhở .

      Lãnh Tiếu Tiếu có hơi hiểu nhìn Hạ Gia Di, khẩn trương nhấn nút trả lời.

      Còn có đợi Lãnh Tiếu Tiếu lên tiếng, đầu kia điện thoại truyền đến tiếng hét điên cuồng đinh tai nhức óc.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, cái người phụ nữ cứng đầu chết tiệt này, em lập tức trở lại đây cho "

      Lãnh Tiếu Tiếu tựa đầu nghiêng nghiêng, có chút xấu hổ nhìn Hạ Gia Di cái, ấy cười xấu xa nhìn mình.

      "Trạch Vũ, em. . . . . ."

      "Bây giờ em ở đâu? Em chuẩn bị tối nay ngủ ở ngoài đường cái hay sao hả? Cái người phụ nữ ngốc ngếch này, ví tiền của mình cũng có thể quên, em cố ý, có phải hay ? Trò hề này còn phải chơi bao lâu nữa đây?". Hàn Trạch Vũ tức giận hầm hừ, căn bản có cho cơ hội để chuyện, nhưng trong lời của vẫn như cũ có nồng nặc ân cần.

      " phải vậy, em có, em . . . . ."

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe lời của , theo bản năng mở túi xách của chính mình ra, phát ví tiền có mang, xem ra trở về là điều tất nhiên, bởi vì thẻ căn cước cũng ở trong túi xách.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, tại cho biết em ở đâu, trước khi tới, cho em rời nửa bước. cảnh cáo em, nếu như dám có lần sau, nhất định khiến những đứa bé vô tội kia chịu tội vì sai lầm của em"

      Hàn Trạch Vũ lãnh khốc cảnh cáo Tiểu Tiếu, ra trong lòng của rất sợ, sợ nghe lời , lần nữa biến mất trong tầm mắt của .

      Bởi vì, ngắn ngủn trong ba tiếng đồng hồ, mà trong lòng của chịu đựng quá nhiều sợ hãi mất , càng làm cho ràng ý thức được vấn đề, đó chính là mình , cái người phụ nữ đáng chết này.

      Lãnh Tiếu Tiếu bất đắc dĩ nhún nhún vai, tên quán cà phê.

      Cúp điện thoại, Hàn Trạch Vũ tràn đầy vui sướng vội vàng lên xe, tay cầm chìa khóa bởi vì vậy mà run rẩy lợi hại, nửa ngày cũng tìm được lỗ đút chìa khóa. ngừng hít sâu, liều mạng điều chỉnh để mình phải tỉnh táo, vất vả mới khởi động xe, nhanh chóng biến mất ở trong màn đêm.

      " quyết định về?". Trong quán cà phê, Gia Di nhìn Lãnh Tiếu Tiếu vẫn còn có chút uất ức, có chút bận tâm.

      " có thể cho tôi mượn căn phòng đó ở trong thời gian được , tôi hi vọng mình có thể tự mình trang trải cuộc sống, mà phải phụ thuộc vào ấy. Với lại, tại ấy có vị hôn thê, nhà của ấy chắc chắn tôi về đó". Lãnh Tiếu Tiếu tới đây, vẫn còn có chút đơn.

      " có vấn đề, đây là địa chỉ nhà trong đó có người giúp việc, lát nữa tôi gọi điện thoại cho ấy, cứ việc tên của cho ấy biết, là bạn của tôi là được rồi". Hạ Gia Di hai lời, nhanh chóng ghi địa chỉ nhà.

      "Gia Di, cám ơn ! Chờ tôi tìm được công việc, tôi chuyển ra ngoài ngay". Lãnh Tiếu Tiếu hết sức cảm kích nắm chặt tay của Gia Di.

      " cần gấp như vậy, xem ra tôi phải rồi, dường như là người đàn ông hung thần ác sát của tới, hoài nghi ta có phải ngồi tên lửa tới đây hay vậy". Hạ Gia Di nhìn nhìn ngoài cửa sổ, người đàn ông cao lớn bản lĩnh, muốn cho người khác chú ý cũng được.

      Lãnh Tiếu Tiếu cũng nhìn thấy bóng dáng của , lập tức có hơi khẩn trương.

      "Được rồi, tôi trước đây, bản thân tự cầu nhiều phúc ". Hạ Gia Di đùa, hướng khích lệ cố gắng lên, trước khi Hàn Trạch Vũ xông tới, ấy nhanh chóng rời .

      Chương 137: Căn phòng đưa tới hiểu lầm
      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn Hàn Trạch Vũ mang theo khí vẻ mặt lãnh khốc bước tới, cảm giác sợ hãi từ trong lòng lan tràn ra.

      bắt đầu cảm thấy hối hận mới nãy rời cùng Gia Di.

      Nhìn Hàn Trạch Vũ từng bước đến gần, theo bản năng di chuyển về ghế sa lon phía sau, để có chỗ tựa lưng.

      Xa xa Hàn Trạch Vũ thấy bóng dáng của , đôi con ngươi như ngôi sao chói lọi mang theo vẻ mặt kinh hoảng nhìn mình, còn có đôi môi đỏ mọng hé mở, như có như hấp dẫn, hôn lên đó có loại cảm giác làm cho người ta nghiện.

      nhìn thấy vẻ mặt lơ đãng toát ra khủng hoảng của , nên cố ý thả chậm bước chân. Có thể thấy ở trước mặt của mình, vật nặng trong lòng liền thả xuống, tiếp đó, muốn người phụ nữ đáng chết này phải trả giá.

      đoạn đường ngắn ngủn, từ từ tới đây, giống như là qua thế kỷ, Tiếu Tiếu nhìn thấy ánh mắt lãnh kia của nhìn soi mói mình, khiến cho có cảm giác đau khổ.

      "Em sợ?". Hàn Trạch Vũ cuối cùng tới đây, ngồi xuống dán chặt bên người .

      "Em. . . . . ."

      "Em có can đảm bỏ chạy, làm sao lại có can đảm đối mặt ?". Trong giọng của Hàn Trạch Vũ xen lẫn tức giận cùng quyến luyến dễ dàng phát .

      "Trạch Vũ, đừng như vậy, em chỉ muốn làm khó , hơn nữa em cũng muốn phá hư hạnh phúc của người khác, em muốn làm người thứ ba"

      Đối mặt với chất vấn của Hàn Trạch Vũ, Lãnh Tiếu Tiêu cảm thấy có hơi uất ức, nếu như phải là bởi vì muốn cùng khác đính hôn, mình tại sao phải rời như vậy?

      "Em vốn tự áp đặt việc như vậy sao?". Hàn Trạch Vũ hết sức căm tức gầm .

      Cái gì phá hư người khác, người thứ ba? Phải người thứ ba, cũng tới phiên , chuyện chưa biết vội vàng kết luận, hơn nữa đó là lòng tốt khiến cho người ta chán ghét, nguyện cho mình khổ sở chỉ vì thành toàn người khác.

      "Chẳng lẽ đúng sao? Đôi mắt của em thấy tất cả phải sao? Em cũng phải người điếc, cũng phải mù chữ, em có thể thấy ràng là chuyện gì xảy ra, cũng có thể hiểu đính hôn là có ý gì. Em rời , chẳng lẽ còn chờ để cho đích thân nữ chủ nhân trở lại đuổi sao hay?"

      Vốn là bụng uất ức cùng khổ sở, bị Hàn Trạch Vũ như vậy, càng thêm đau lòng, cũng thể khống chế mình được nữa, nước mắt vô dụng rơi xuống. thừa nhận, trong lòng của ghen tị với Thi Dư, rất ghen, hơn nữa rất khổ sở.

      Thấy bộ dáng uất ức của Tiếu Tiếu, khóc như mưa, vốn là còn muốn hung hăng dạy dỗ chút, nhưng bay giờ cảm thấy hết sức đau lòng, này bề ngoài cứng rắn bắt đầu thay đổi mềm mại .

      "Được rồi, đừng khóc, ai với em trong căn phòng kia có nữ chủ nhân khác? Em cần tự cho là mình thông minh ?". Hàn Trạch Vũ lúc tức giận, nhưng giọng ràng lại êm ái rất nhiều.

      "Cái gì?"

      Vẫn khóc thút thít câu kia của đối với có thể cái liền xâm nhập vào đầu rồi, ngẩng đầu lên, có hơi mơ hồ nhìn Hàn Trạch Vũ, trong sâu thẳm con ngươi lóe ra tia khát vọng.

      Thấy đôi mắt mê ly đẫm lệ của nhìn mình, còn có mong đợi, trong lòng của Hàn Trạch Vũ lập tức bị niềm vui lấp đầy, ôm chặt vào trong ngực.

      " , căn phòng kia có nữ chủ nhân mới"

      có?

      Trạch Vũ có ý gì. . . . . . ?

      Nhưng là, chuyện đính hôn tại cũng công bố ra ngoài rồi mà?

      "Nhưng là, cuối tuần hai người đính hôn, tại toàn thế giới cũng biết rồi". Lãnh Tiếu Tiếu đè nén kích động của nội tâm, lầu bầu mở miệng ghen tức mười phần hỏi.

      Nhìn bộ dáng ghen mặt , ngửi thấy mùi hương nhàn nhạt sâu kín cơ thể , tâm thần của Hàn Trạch Vũ hồi nhộn nhạo.

      "Cái vấn đề này, chúng ta về nhà rồi "

      Cái tiểu tinh chuyên dày vò người này, đúng lúc lại ở đây dụ hoặc , nếu phải bây giờ là ở tại nơi công cộng, sớm đem ăn sạch sành sanh rồi.

      tại, lại còn làm loạn trong ngực mình, làm hại khó chịu muốn chết, nhanh lên chút về nhà, tốt cảm nhận nỗi khổ tương tư của .

      "Em , em trở về đâu. tại em có chỗ ở"

      Mặc dù căn phòng kia có nữ chủ nhân khác, nhưng cũng chưa từng nơi đó nữ chủ nhân là mình, cho nên lấy thân phận bây giờ của , cũng muốn trở lại trong căn phòng kia.

      "Em lại lần xem? Nếu em định ngủ ở ngoài đường sao?". Hàn Trạch Vũ vừa nghe cùng trở về, lửa giận lập tức liền xông tới.

      " phải vậy, bạn của em vừa lúc có phòng trống, em nghĩ em nên dọn khỏi nơi đó, nếu Thi Dư mà đến rất lúng túng". Lãnh Tiéu Tiếu ra suy nghĩ chân , hi vọng Hàn Trạch Vũ có thể hiểu mình.

      xong, đem địa chỉ đưa cho nhìn: " xem, chính là chỗ này, yên tâm , em ngủ ở ngoài đường cái đâu"

      Lãnh Tiếu Tiếu tự nhiên xong, căn bản có chú ý tới Hàn Trạch Vũ nhìn chằm chằm tờ giấy kia, mặt bắt đầu kết băng.

      "Đây chính là phòng của bạn em?"

      Giộng của Hàn Trạch Vũ mang theo mười phần ý lạnh, cảm giác lạnh lẽo xuyên thấu thân thể , ngẩng đầu lên, nhìn Hàn Trạch Vũ, trong lòng nổi lên nghi ngờ.

      "Trạch Vũ, đúng rồi, thế nào?"

      "Em thà tới chỗ của ta, cũng nguyện ý cùng về nhà hay sao?". Hàn Trạch Vũ dường như là cắn răng nghiến lợi ra những lời này.

      Lãnh Tiếu Tiếu rốt cuộc cảm thấy tình huống có cái gì đúng rồi, chẳng lẽ cái phòng này của Gia Di có vấn đề gìsao?

      " Trạch Vũ, cái này. . . . . . Có vấn đề gì ?"

      Hàn Trạch Vũ nhìn bàn, thời điểm này mới phát phía bàn bày hai ly nước, con ngươi rét lạnh quét về phía Lãnh Tiếu Tiếu.

      "Trước khi tới đây, em luôn cùng người gọi là ‘bằng hữu’ này ở chung chỗ sao?"

      Chương 138: Vật gì cũng có chỗ dùng
      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn Hàn Trạch Vũ giải thích được biến chuyển, có chút biết làm sao. biết mình ở chung chỗ cùng Gia Di nơi nào khiến nhịn được.

      "Đúng, trước khi tới, bọn em mực cùng nhau, phòng này chính là ấy cho em mượn ở. Trạch Vũ, rốt cuộc sao . . . . . ."

      Hàn Trạch Vũ nghe Lãnh Tiếu Tiếu , tựa như là trúng tà, lập tức liền lửa giận ngút trời, tức giận tràn đầy trời đất mà đến. cắt đứt lời của Tiếu Tiếu, miệng rống lên.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, tôi đúng là nhìn lầm em, khắc có đàn ông liền sống nổi? Mới rời khỏi bên cạnh tôi, liền lập tức chui đầu vào ngực ta, xem ra trong mấy ngày qua tôi lạnh nhạt em, phải hay ?"

      "Trạch Vũ, cái gì thế hả? Đàn ông nào? Em tìm ai rồi hả?". Đầu óc Lãnh Tiếu Tiếu mơ hồ nhìn .

      "Em đứng lên cho tôi, lập tức trở lại, kỳ hạn ba tháng còn chưa hết, đều cho em đâu, nếu , đừng trách tôi khách khí". Nhìn Lãnh Tiếu Tiếu bộ dáng vẻ vô tội, Hàn Trạch Vũ lửa giận cao hơn rồi.

      Thế nào chưa từng phát còn biết diễn trò? Cũng chuẩn bị tới ở trong nhà người khác, lại còn có thể giả bộ ngây thơ vô tội như thế?

      Hàn Trạch Vũ níu chặt lấy cánh tay Lãnh Tiếu Tiếu, dùng sức đem lấy kéo lên từ ghế salon, lôi kéo hướng ra phía ngoài, hoàn toàn để ý ánh mắt khác thường chung quanh truyền tới.

      "Trạch Vũ, điên rồi. làm đau em, buông em ra". Hàn Trạch Vũ giống như đều dùng sức đến tay, bóp đau cánh tay của .

      cố gắng tránh ra, thế nhưng lại càng thêm dùng sức lôi kéo về phía trước. Lãnh Tiếu Tiếu đau đến nước mắt đều muốn trào ra, nhưng mà dưới cái nhìn soi mói khác thường, cứng rắn nuốt xuống.

      "Em tốt nhất yên tĩnh chút cho tôi, chọc giận tôi có lợi cho em đâu"

      Hàn Trạch Vũ kéo Lãnh Tiếu Tiếu lao thẳng đến bên cạnh xe, hung hăng nhét vào trong xe, nặng nề đóng cửa xe, mình trở lại trong xe, khởi động xe nhanh chóng biến mất trong màn đêm.

      Lãnh Tiếu Tiếu ngồi xe nhìn Hàn Trạch Vũ, tiếng cũng dám thốt. bây giờ thoạt nhìn giống như là sư tử điên cuồng, sơ ý chút, bị làm cho thương tích đầy mình.

      Lãnh Tiếu Tiếu xoa nắn cánh tay hết sức đau đớn, đoán chừng nơi bị bóp qua khẳng định có vết bầm rồi, trong lòng uất ức vô cùng, len lén liếc cái, trong con ngươi của tia dịu dàng, cùng Trạch Vũ trước kia sớm tưởng như hai người.

      Hơn 20 phút đường xe, Hàn Trạch Vũ qua câu, chỉ là mặt mày xanh lét, lái xe.

      khí ủ dột trong xe khiến Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy cách nào hô hấp thông suốt, cảm thấy mình sắp hít thở thông.

      Hơn nữa, quan trọng hơn là, biết mình nơi nào đột nhiên chọc giận , để cho đột nhiên giống như biến thành người khác vậy. khổ sở suy tưởng, cũng biết mình mắc lỗi ở nơi nào.

      Cũng bởi vì mình phải ở trong phòng Gia Di ư?

      Nghĩ tới đây, Lãnh Tiếu Tiếu thử dò xét tính mở miệng.

      "Cái đó. . . . . . Trạch Vũ?"

      "Muốn cái gì liền trực tiếp ?". Hàn Trạch Vũ nghe được thanh do dự của Lãnh Tiếu Tiếu, lạnh lùng đáp tiếng.

      " tức giận? Đúng ? Nhưng. . . . . . Vì. . . . . ."

      "Có sao? Bởi vì em sao? Đừng quá đề cao mình, tôi là thương nhân, thứ thuộc về tôi có vật gì là dùng trước, tôi dễ dàng buông tay". Hàn Trạch Vũ lần nữa tức giận cắt đứt lời của .

      Lời lãnh khốc từ trong miệng của tràn ra, trong nháy mắt khiến gian ủ dột đông thành băng.

      Lãnh Tiếu Tiếu sững sờ ngồi yên, trong mắt lộ ra thể tin, trong lòng lạnh lẽo.

      Tại sao có thể như vậy? Dịu dàng trong nháy mắt tính là gì?

      Đây là người đàn ông như thế nào? có tâm?

      Người đàn ông này cuối cùng là lãnh khốc? Vô tình?

      Cư nhiên mình còn có thể mong đợi lòng đối với mình, là ngây thơ.

      Lãnh Tiếu Tiếu, mày quá ngây thơ rồi.

      lặng lẽ nhắm nghiền hai mắt, đem nước mắt muốn rơi xuống nuốt trở về.

      "Được, tôi biết rồi, sau kỳ hạn ba tháng, tôi và ai đường nấy. Vĩnh viễn gặp nhau". Giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng của Lãnh Tiếu Tiếu vang lên ở trong xe.

      tiếng phanh chói tai vang lên trong bầu trời đêm.

      Hàn Trạch Vũ hung hăng thắng gấp, đầu Lãnh Tiếu Tiếu nặng nề đụng vào trước mặt, đau đến mức nước mắt vất vả nhịn được, lần nữa chảy xuống.

      "Em cái gì?"

      Giọng của Hàn Trạch Vũ run rẩy, tay cũng run rẩy, cả người tản ra hơi thở tức giận.

      Lãnh Tiếu Tiếu che đầu, cảm thấy sắp hôn mê. gì, chỉ lẳng lặng chảy nước mắt.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, em quên ý nghĩ này . Tôi để cho em rời "

      Giọng của Hàn Trạch Vũ biết là bởi vì khẩn trương hay là bởi vì tức giận mà có chút trở nên cứng rắn, những lời này, Hàn Trạch Vũ cơ hồ là hét ra.

      ấn xuống cái nút nào đấy xe. cửa sổ xe dâng lên tầng quang gì đó, vị trí ngồi bắt đầu thay đổi, biến thành giường.

      Lãnh Tiếu Tiếu hoảng sợ nhìn về Hàn Trạch Vũ, chỉ thấy kéo cà vạt, kéo quần ra.

      " muốn làm gì? Trạch Vũ, nên như vậy đối với tôi"

      Lãnh Tiếu Tiếu khổ sở lắc đầu, bởi vì ở mặt , thấy có chút dịu dàng nào, chỉ có vô tận tức giận cùng dục vọng.

      "Chẳng lẽ em hiểu tôi muốn làm cái gì sao? phải là em được thỏa mãn sao? phải là vội vã như thế sao? Chúng ta bây giờ hồi kích thích". Hàn Trạch Vũ khinh thường nhìn cái, lấn người đè lên .

      kéo lung tung y phục của , đem lưng đối với mình, hề có màn dạo đầu, trực tiếp tiến vào .

      Vật gì cũng có chỗ dùng? ?

      Lãnh Tiếu Tiếu, ra mày là vật phẩm nếu vật gì cũng có chỗ dùng, chính là vô luận ở khi nào, chỗ nào, loại tình huống nào, đều phải vô điều kiện thỏa mãn .

      Hàn Trạch Vũ lỗ mãng đụng chạm thân thể của , khô khốc phía dưới truyền đến hồi cảm giác đau xé rách, Lãnh Tiếu Tiếu cắn chặt hàm răng, nước mắt giọt ghế da đắt tiền.

      Chương 139: Đau đớn cho
      Sau khi xong chuyện, Hàn Trạch Vũ buồn buồn phun khói lên, cảm nhận được khô khốc, hiểu được động tác mới vừa rồi của mình thô lỗ nhất định thương tổn tới , trong lòng của dâng lên tia đau lòng.

      Lãnh Tiếu Tiếu hờ hững sửa sang lại y phục, hơi hoạt động thân thể chút, hạ thân đau đớn để cho nhíu mày, cộng thêm mùi thuốc lá nồng nặc khiến chịu đựng nổi ho khan.

      Hàn Trạch Vũ liếc cái, yên lặng mở cửa sổ xe ra.

      Gió đêm mát mẻ đập vào mặt, Lãnh Tiếu Tiếu tham lam hít sâu, đầu óc cũng trở nên tỉnh táo lại.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, em chết cái ý nghĩ này , tôi để cho em rời "

      Những lời này của Hàn Trạch Vũ vẫn còn vọng về ở bên tai của .

      "Phải thời điểm nào?" Lãnh Tiếu Tiếu bỗng chốc mở miệng hỏi.

      "Cái gì?". Hàn Trạch Vũ bị bất thình lình hỏi tại sao, có chút hiểu ra sao.

      "Phải đến thời điểm nào có thể thả tôi rời ?". Đáy mắt Lãnh Tiếu Tiếu lạnh lùng cất giấu ưu thương dễ dàng phát giác.

      ra muốn rời , , vừa nghĩ tới việc phải rời khỏi , tâm đau giống như kim châm. Nhưng, cách nào lưu lại, bởi vì, vô luận trong lòng của hay bên người đều có vị trí của .

      Hàn Trạch Vũ lại nghe muốn rời , tia đau lòng mới vừa dâng lên trong lòng biến mất trong nháy mắt, lạnh lùng nhìn chằm chằm khuôn mặt hờ hững của Lãnh Tiếu Tiếu, trong lòng mãnh liệt co rút đau đớn.

      " ta đến cùng có chỗ nào tốt? Khiến em nhớ mãi quên? Bây giờ ta là chồng của người khác, em muốn làm người tình của ta? Làm sao em cứ ti tiện như vậy?"

      Hàn Trạch Vũ vừa nghĩ tới sâu đậm người đàn ông kia, trong lòng của liền nổi điên, ghen tỵ.

      Chắc hẳn, cái đêm mưa đó, khóc đều là vì .

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe mình như thế, chịu nổi, trong lòng càng thêm khổ sở. chưa từng nghĩ tới phá hư nhà của người khác, tại sao phải nghĩ ti tiện như vậy?

      Chẳng lẽ mình ở trong lòng chính là như vậy sao?

      Có lẽ?

      phải mình biết rất ràng có vị hôn thê, lại cùng dây dưa sao? Xem ra, mình chính là ti tiện đó, chỉ xứng ở trong bóng tối, vĩnh viễn cũng thể thấy được ánh mặt trời.

      Nghĩ đến chỗ này, Lãnh Tiếu Tiếu nhắm nghiền hai mắt, có giải thích, mặc cho nước mắt chảy vào trong lòng.

      " chuyện!"

      "Vẫn bị tôi trúng, lời nào để ?". Hàn Trạch Vũ hướng phía Lãnh Tiếu Tiếu rống lên.

      Lãnh Tiếu Tiếu trầm mặc trong mắt biến thành cam chịu, hơn nữa, càng trầm mặc càng khiến trong lòng Hàn Trạch Vũ cảm thấy sợ hãi.

      Bởi vì, mình cách nào đoán được trong lòng của rốt cuộc suy nghĩ gì, cũng cách nào cảm giác được thời điểm lần nữa biến mất trong tầm mắt mình.

      Lãnh Tiếu Tiếu lời, đôi tay vây chặt hai vai, móng tay cắm sâu vào trong thịt, cả người đều run rẩy.

      "Nếu ưa thích làm người tình như vậy, liền làm người tình của tôi là được, trước khi tôi chán nản đừng vọng tưởng rời , chỉ cần dám tự mình rời , tôi lập tức khiến lớn trong viện mồ côi cút hết". Hàn Trạch Vũ cảm giác mình cách nào khống chế , duy nhất có thể kiềm chế , chỉ sợ cũng chỉ có Phúc Lợi Viện mà thôi.

      Chỉ cần có thể lưu lại , dù là dùng thủ đoạn hèn hạ gì, cũng dùng, dù sao ban đầu, chính là dùng thủ đoạn tiểu nhân mới đưa cột vào bên cạnh.

      Hàn Trạch Vũ phát ra lời lãnh khốc vô tình liền khởi động xe, tới hướng cái gọi là ‘nhà’.

      ————-—————

      Dừng xe xong, Hàn Trạch Vũ liếc mắt nhìn Lãnh Tiếu Tiếu thẫn thờ, chỉ là lạnh lùng phun ra hai chữ.

      "Xuống xe"

      Suy nghĩ của Lãnh Tiếu Tiếu tung bay, nghe quát lớn, ngẩng đầu lên nhìn chút, lại trở về nơi này, nhà tù vàng. mặt Lãnh Tiếu Tiếu bày ra khổ sở.

      Lãnh Tiếu Tiếu mở cửa, bước chân xuống, động tác kia lại kéo tới chỗ đau, chân mềm nhũn, cơ hồ muốn đứng vững, may là đỡ cửa, mới miễn cưỡng đứng thẳng.

      Hàn Trạch Vũ chứng kiến muốn ngã xuống, nháy mắt, tâm chợt nhéo lên.

      bước nhanh xuống xe, tới bên cạnh , chính là muốn dìu , đột nhiên thanh mềm mại vang lên.

      "Trạch Vũ? trở lại?"

      Hàn Trạch Vũ rụt tay trở về, quay đầu lại thấy Hàn Thi Dư tươi cười nhìn . tay còn giơ lên hai túi du lịch to.

      "Thi Dư? Làm sao em ở chỗ này? Em làm cái gì vậy?"

      "Trạch Vũ, em dời qua đây, tránh cho có vài người bắt được tin tức phong thanh gì đó, hơn nữa ba cũng đồng ý cho em dời qua rồi". Thi Dư vui vẻ xong, đôi mắt cũng quét người Lãnh Tiếu Tiếu.

      "Chị Tiếu Tiếu, chị làm sao vậy? Nơi nào thoải mái sao?"

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe Thi Dư gọi Hàn Trạch Vũ, trái tim run lên, ấy có gọi .

      Mà đối mặt với Thi Dư hỏi thăm, đột nhiên cảm thấy có chút đất dung thân.

      "Tôi. . . . . . Tôi sao". Lãnh Tiếu Tiếu thấp giọng xong, hơi thở tựa như mảnh lông vũ, hề phân lượng.

      "Vậy chúng ta vào thôi. Trạch Vũ, giúp em đem đồ vật vào". Hàn Thi Dư qua liền kéo cánh tay Lãnh Tiếu Tiếu vào trong.

      Hạ thân đau đớn khiến Lãnh Tiếu Tiếu theo kịp bước tiến của , có chút cật lực sải bước, chỉ là động tác nho này cũng làm cho hết sức khổ sở.

      "Chị Tiếu Tiếu, chị làm sao vậy?". Hàn Thi Dư cảm thấy Lãnh Tiếu Tiếu khó chịu, có chút nghi ngờ nhìn .

      "Tôi. . .". Lãnh Tiếu Tiếu nhất thời cứng họng, biết trả lời như thế nào.

      "Vết thương cũ ở chân của ấy lại tái phát, Thi Dư, em tự đem đồ vào ". Hàn Trạch Vũ nhìn Lãnh Tiếu Tiếu khó chịu, rốt cuộc mở miệng giúp giải vây.

      Lãnh Tiếu Tiếu có chút ngoài ý muốn nhìn cái, trong lòng đột nhiên cảm thấy hết sức buồn cười, ràng là làm mình bị thương thành như vậy, khắc giải vây cho mình mà tâm cư nhiên tồn tại cảm kích.

      Khi Hàn Thi Dư nghi ngờ cùng Lãnh Tiếu Tiếu ánh mắt kinh ngạc, Hàn Trạch Vũ ôm lấy Lãnh Tiếu Tiếu, sải bước hướng vào bên trong.

      Chương 140: Người phụ nữ lời trái lòng
      Nhìn Hàn Trạch Vũ ôm Lãnh Tiếu Tiếu rời , dịu dàng ngọt ngào mặt Hàn Thi Dư lúc trước trong nháy mắt biến mất, đổi lại bộ biểu tình u lạnh lẽo.

      giơ lên hai cái rương nặng nề, vô cùng miễn cưỡng theo phía sau của bọn họ vào phòng.

      Hàn Trạch Vũ mạch đem Lãnh Tiếu Tiếu ôm lên tầng hai, vào phòng ngủ, Lãnh Tiếu Tiếu ngồi ở chiếc giường quen thuộc đó, trong lòng cảm thấy mơ hồ đau đớn. Vị trí này, tối nay có lẽ mình cũng phải nhường lại ?

      Lãnh Tiếu Tiếu nhớ lại thái độ của Thi Dư đối với chính mình, cảm thấy rất đau xót. Phụ nữ vì đàn ông, đều muốn làm được mọi việc đều quyết sao?

      Chẳng lẽ ấy ăn giấm? Trong lòng của ấy chắc chắn thoải mái? ấy ràng cũng biết quan hệ giữa mình và Hàn Trạch Vũ, ấy tại sao có thể nhịn được?

      Mà chính mình cũng tiếp nhận hai người cùng chung chồng như vậy sao?

      , người đàn ông này phải là chồng của , là chồng người khác, mình chỉ là người tình trong miệng mà thôi.

      Làm đầu mối, cũng biết vị trí của mình. Lãnh Tiếu Tiếu bi ai ngẩng đầu lên, nhìn Hàn Trạch Vũ có chút khổ sở mở miệng mà , "Nếu như muốn cho tôi ở lại, bắt đầu từ đêm nay, tôi liền ở phòng khách "

      Hàn Trạch Vũ nghe được Lãnh Tiếu Tiếu , xoay người lại, kinh ngạc nhìn Lãnh Tiếu Tiếu, muốn từ mặt của nhìn ra những thứ gì, nhưng gương mặt có biểu gì kia, ngoại trừ hờ hững, cũng chẳng có cái gì cả.

      "Tại sao?"

      "Tôi là người tình bí mật nên dọn ra khỏi chỗ này cho nữ chủ nhân sao?". Lãnh Tiếu Tiếu hừ lạnh tiếng.

      Trong giọng điệu của tất cả đều là chua xót, có nồng nặc ghen tức.

      "Em ở đây ghen sao?". Tâm tình Hàn Trạch Vũ đột nhiên trở nên minh bạch.

      "Có sao? Chỉ vì ? Đừng tự đề cao bản thân, đàn ông giống như bàn chải đánh răng, người khác dùng qua, tôi căn bản khinh thường nhìn lại". Lãnh Tiếu Tiếu kìm nén lấy hơi, học giọng lúc trước của , khinh miệt liếc cái.

      "Được, rất tốt. Giống như tôi, rất có nguyên tắc. Chỉ tiếc, trước mắt mà , tôi chỉ đối với thân thể em có hứng thú, cho nên, em cũng thể , thân là người tình, em phải theo thỏa mãn lúc tôi cần, bao gồm tại". tà ác nâng lên cằm của , trong ánh mắt lỗ mãng tất cả đều là tia lửa tức giận.

      Hàn Trạch Vũ bị quật cường của giận đến quá mức, cố ý muốn dọa chút, bởi vì biết, tối nay, thân thể của cũng chịu được giằng co.

      "... được"

      Quả nhiên, Lãnh Tiếu Tiếu nghe nghe xong, lộ ra vẻ mặt hoảng sợ, vừa lắc đầu vừa lui về phía sau co lại.

      "Sợ sao? Vậy em liền ngoan ngoãn nghe lời, cần cố gắng chống cự tôi, phải biết, trong ba tháng này, tất cả của em. . . . . ."

      "Đủ rồi". Chữ ba tháng, sâu kích động Lãnh Tiếu Tiếu, tức giận ngắt lời .

      "Tôi hiểu, tôi biết , tôi phải là đồ vật mua về sao? Tất cả của tôi đều phải chỉ thuộc về sao? Tôi hiểu biết , trong mắt tôi chính là người phụ nữ thấp hèn, tôi liền chỉ xứng làm người khác, nhưng mà, cũng cần phải nhắc nhở tôi biết bao nhiêu lần, đến chà đạp tự ái của tôi, Hàn Trạch Vũ, kỳ hạn ba tháng, hi vọng tuân thủ cam kết"

      Lãnh Tiếu Tiếu tuyệt vọng nhìn cái, cầm lấy áo ngủ chạy vào phòng tắm.

      lâu liền truyền đến thanh từng trận bọt nước, nhưng mà, mơ hồ giống như xen lẫn tiếng khóc rất khẽ.

      Hàn Trạch Vũ ngơ ngác đứng ở bên giường, xuyên thấu qua sương mù mông lung như thủy tinh kia, giống như thấy được khuôn mặt Lãnh Tiếu Tiếu tuyệt vọng đau lòng.

      Tại sao? Tại sao phải như vậy?

      ràng là sâu thương, tại sao ra lời những câu làm đả thương người?

      Ghen tỵ khiến cho người mất trí, khó trách mọi người , hai người càng , càng dễ dàng khiến lẫn nhau đau.

      Tối nay, hãy để cho hai bên bình tĩnh chút .

      Nghĩ đến đây, Hàn Trạch Vũ thở dài bất đắc dĩ tiếng, ra khỏi phòng.

      Lãnh Tiếu Tiếu tắm xong ra ngoài, thấy phòng ngủ trống , tâm đột nhiên trầm xuống.

      hẳn là Thi Dư nơi đó ?

      nhìn gian phòng này tràn đầy hơi thở của , đau đớn cười.

      Coi như ở tại phòng chủ nhân thế nào? Mày thủy chung đều phải là nơi muốn dừng lại.

      Lãnh Tiếu Tiếu bò lên giường, trong chăn thiếu , mảnh lạnh lẽo. đem chăn đắp lên người chặt, bi thương trong lòng cách nào ấm áp như cũ.

      Cả đêm, ngửi chăn mùi vị đặc biệt đàn ông thuộc về , cả đêm chưa chợp mắt.

      Mà trong thư phòng Hàn Trạch Vũ cũng là trở mình suốt đêm, cách nào ngủ, ngày mới vừa sáng, liền nhìn chằm chằm đôi mắt thâm quầng công ty.

      ————–—————–

      Từ giường bò dậy, Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy cả người cũng mau tan ra, có thể là nguyên nhân nghỉ ngơi tốt, cảm thấy có chút hoa mắt.

      cố nén khó chịu thay xong quần áo xuống tầng dưới, khi thấy Thi Dư chuẩn bị đầy bàn bữa ăn sáng.

      "Thi Dư, em dậy sớm như thế?"

      Lãnh Tiếu Tiếu có chút xấu hổ gọi ấy, nhưng lại dám nhìn thẳng ánh mắt của ấy, bởi vì, ở trước mặt ấy, mình cảm thấy đúng nổi, giống như là trộm những đồ vật người khác thích.

      " còn sớm, Trạch Vũ cũng công ty, em phải dậy sớm chút chuẩn bị bữa ăn sáng cho ấy"

      Thi Dư dường như thèm để ý Lãnh Tiếu Tiếu tồn tại chút nào, vui vẻ cười ngọt ngào như cũ. Có lẽ danh hiệu thân thiết kia, mặt kia toát ra vẻ hạnh phúc, sâu đau đớn mắt Lãnh Tiếu Tiếu.

      Tối hôm qua, bọn họ hẳn là ân ái đêm ? Người phụ nữ lên hạnh phúc khi được người đàn ông cưng chiều.

      Thấy Thi Dư bộ dáng mẹ hiền vợ đảm, Lãnh Tiếu Tiếu càng thêm mặc cảm, đứng ở trong phòng này, cảm thấy mình giống như là tên ăn mày, làm bộ đáng thương cầu xin người khác có thể phân cho chính mình chút tình , nghĩ đến đây, khó chịu giống như cả người có kim châm.

      "A, như vậy à? Tôi có chút chuyện, tôi ra ngoài trước". Lãnh Tiếu Tiếu tìm cớ, cũng như chạy trốn rời khỏi nhà.

      Hàn Thi Dư nhìn bóng lưng Lãnh Tiếu Tiếu, lộ ra nụ cười lạnh.

      buông thứ gì đó tay, theo sát.

      ————————–

      Chương 141: Tăng thêm hiểu lầm
      lang thang buổi sáng, ngay cả điểm tâm cũng ăn Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy trong bụng truyền đến hồi tiếng vang ùng ục ùng ục, đói bụng khiến cho cảm giác đau bụng càng tăng lên ràng, nhìn quanh bốn phía phen, vào nơi đó duy nhất nhà hàng Tây cao cấp.

      Hàn Thi Dư vội vàng móc điện thoại ra, gọi cho chuỗi mã số.

      "Alo" Điện thoại đầu kia truyền tới giọng nam trầm thấp.

      "Tần đại ca, là tôi. lâu gặp rồi?". Hàn Thi Dư có chút cắn răng nghiến lợi gọi , mặt thoáng qua nụ cười thâm trầm lạnh lẽo.

      "Là ? Có chuyện gì sao?". Đối với , ở bên trong lòng của Tần Phi vẫn có chút nho đau lòng.

      "Tôi có chút việc gấp, muốn tìm giúp tay, bây giờ có rảnh hay ? Tôi ở nhà hàng Tây Điển Nhã chờ ". Hàn Thi Dư cố ý giả bộ bộ dáng hết sức nóng nảy.

      "Chuyện gì? Trong điện thoại thể sao?"

      Tần Phi tại lòng đều là đứa bé và thân thể Gia Di, muốn xảy ra chút ngoài ý muốn tới phá vỡ cuộc sống yên tĩnh của rồi, đương nhiên, trừ bỏ kiện kia ở ngoài.

      "Trong điện thoại tiện, xem ở đêm tình kia, trở ngại chút thời gian, được ?". Thanh Hàn Thi Dư nghe gấp đến độ cũng mau muốn khóc lên.

      Lời của Thi Dư, đâm vào chỗ yếu ớt của , do dự giây, "Được, tôi lập tức tới, chờ tôi lúc thôi"

      "Cám ơn , Tần đại ca". Thi Dư nghe được đồng ý, lập tức mở cờ trong bụng nở nụ cười.

      Cúp điện thoại, Hàn Thi Dư tính toán chút, lại bấm chuỗi mã số khác.

      Lãnh Tiếu Tiếu gọi phần món ăn, thoái mải hưởng thụ, khó trách rất nhiều người lúc tâm tình tốt thích liều mạng ăn cái gì, lúc bụng ăn no, tâm tình chính là vui vẻ hơn rất nhiều.

      thỏa mãn xử lý hết đồ ăn bàn, ưu nhã lau miệng, nhìn chút thời gian vẫn còn sớm, dù sao cũng có chỗ nào để , cũng muốn sớm trở về trong cái nhà nơi đó khiến cho cảm thấy hít thở thông, cho nên, quyết định ở chỗ này nghỉ ngơi chút.

      tìm bản quyển tạp chí thời thượng, chuyên tâm nhìn lên.

      Tần Phi vội vã chạy tới Điển Nhã, nhưng nhìn thấy bóng người Thi Dư, đợi hồi cũng vẫn nhìn thấy , đứng lên chuẩn bị gọi điện thoại cho Hàn Thi Dư, đột nhiên, bóng dáng quen thuộc xuất ở trong tầm mắt của .

      Lãnh Tiếu Tiếu?

      Làm sao trùng hợp như thế?

      Tim của do dự có cần lên tiếng gọi hay , nhưng chân của nghe sai khiến chính là đến trước bàn của .

      "Hi, Tiếu Tiếu"

      Nghe được có người gọi mình, Lãnh Tiếu Tiếu ngẩng đầu lên, thấy Tần Phi đứng ở trước mặt của mình, có chút kinh ngạc.

      "Tần Phi? Tại sao là ? Làm thế nào trùng hợp như vậy? Gia Di đâu?"

      "A, ấy ở nhà, hẹn người ở chỗ này, chỉ là ấy giống như có chuyện nên đến muộn". Tần Phi có chút được tự nhiên giấu diếm. cũng muốn để người ta biết quan hệ giữa và Hàn Thi Dư.

      "Em gặp Gia Di?". Tần Phi đột nhiên nghĩ đến mới vừa rồi Lãnh Tiếu Tiếu thân mật gọi Gia Di như vậy, giống như rất quen thân, có chút ngoài ý muốn.

      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn đến nghi ngờ của , cười cười, " ngồi , tối hôm qua em gặp qua ấy, em hiểu biết tại hai người sống rất tốt, sắp được làm ba, tâm tình như thế nào?"

      Tần Phi nghe được Lãnh Tiếu Tiếu , trong lòng cũng buông lỏng rất nhiều, ra là bọn họ tại cũng có thể giống như bạn bè ngồi đối diện trước mặt, tâm , chuyện chút Gia Di và đứa bé.

      ra là, có thể bỏ xuống, cũng là chuyện hạnh phúc.

      có ngăn cách và hiểu lầm, hai người giống như bạn bè vui vẻ trò chuyện, chút nào nhận thấy được ánh mắt lạnh lùng buộc chặt cơ hồ muốn đem họ xuyên thấu.

      Hàn Thi Dư nhẫn nại nụ cười u lạnh lẽo lên này, kéo cánh tay Hàn Trạch Vũ, cố làm hào phóng xong, "Trạch Vũ, có lẽ họ chỉ là tâm , có gì, chúng ta chuyển sang nơi khác ?"

      Có lẽ? có gì?

      Ở Hàn Thi Dư ý tốt giải thích, tất cả này càng thêm trở nên mập mờ .

      Hàn Trạch Vũ nhúc nhích nhìn chằm chằm khuôn mặt Lãnh Tiếu Tiếu cười đến vô cùng rực rỡ, mặt bình tĩnh nhìn ra bất kỳ biểu lộ gì, nhưng trong lòng tức giận cũng vô cùng tràn ra.

      cuối cùng lạnh lùng liếc bọn họ cái, ôm chặt lấy Hàn Thi Dư xoay người rời khỏi nhà hàng này.

      Hàn Thi Dư chặt dựa vào trong ngực của , dùng dịu dàng áp chế tâm tình hưng phấn, khẽ nâng lên khóe miệng, tràn ra nụ cười hả hê.

      ———–—————

      Sau khi chia tay với Tần Phi, Lãnh Tiếu Tiếu ở cửa hàng dạo lâu, mua đống đồ dùng, cần phải gì đó, nhìn thời gian lúc, hoàn toàn bất đắc dĩ, chỉ đành thuê xe về nhà.

      mới vừa móc ra cái chìa khóa chuẩn bị mở cửa, cửa liền bị người từ bên trong mở ra.

      Hàn Trạch Vũ mặt đen thui đứng ở trước mặt , quan sát đồ tay của .

      "Thế nào? Người tình củ của đưa cho ?"

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe lời kia cực kỳ mỉa mai, quyết định để ý tới . gì, giơ đồ lên muốn từ bên cạnh qua, lại bị phát bắt được.

      "Đứng lại, người đàn ông khác đưa đồ cho , cho mang vào cái nhà này". xong, giương tay lên, đoạt lấy đồ tay của toàn bộ ném ở ngoài cửa.

      đống đồ dùng nữ tính bị ném rơi đầy đất, còn có vài cái áo lót màu sắc rực rỡ.

      "Hàn Trạch Vũ, rốt cuộc là muốn làm gì?". Đối diện với mấy thứ có tội danh này, Lãnh Tiếu Tiếu nhịn được nổi giận.

      Hàn Trạch Vũ nhìn này vài chiếc áo lót khêu gợi, đáy mắt phóng ra ánh sáng khát máu.

      "Mấy cái kiểu dáng là thích sao? Lãnh Tiếu Tiếu, em đúng là đủ có thể, tối hôm qua tôi mới cảnh cáo em, hôm nay em lại phạm phải, xem ra tôi đối với em vẫn còn quá khách khí"

      Hàn Trạch Vũ xong, cái ôm ngang người Lãnh Tiếu Tiếu liền hướng lên lầu.

      ———————

      Chương 142: Người phụ nữ cố chấp quật cường
      Lãnh Tiếu Tiếu vừa nhìn tư thế Hàn Trạch Vũ, rất ràng sau đó xảy ra cái gì, liều mạng vùng vẫy, bởi vì, cần chút nào phản kháng mặc khi dễ.

      " buông tôi ra, Hàn Trạch Vũ, tôi nghe hiểu ở đây gì"

      "Lãnh Tiếu Tiếu, em làm diễn viên đúng là đáng tiếc". Lãnh Tiếu Tiếu giải thích khiến Hàn Trạch Vũ càng thêm nổi giận, nặng nề ném giường, Lãnh Tiếu Tiếu bị ném cho hoa mắt.

      Mình tận mắt thấy còn có thể giả bộ?

      ở trước mặt của chính mình cũng chưa từng có buông lỏng như vậy, nụ cười của phát ra từ nội tâm, nghĩ đến những thứ này Hàn Trạch Vũ liền đố kỵ muốn chết.

      "Có lẽ tôi cuối cùng chỉ là cảnh cáo em, nhưng chưa bao giờ có cho em biết phản bội tôi là kết quả như thế nào, cho nên em mới chút kiêng kỵ như vậy?". Hàn Trạch Vũ gầm thét đem Lãnh Tiếu Tiếu đè ở phía dưới, tay gạt cà vạt đem lấy tay trói vào đầu giường.

      "Buông tôi ra, cái người điên này"

      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn đến tình hình này gần như mất khống chế, trong lòng hết sức sợ hãi, chưa từng gặp qua bộ dáng này của .

      "Im miệng. Thả em ra? Thả em ra làm em lại hẹn hò với người tình cũ của em? Đừng nằm mơ"

      "Tôi có, tôi và Tần Phi ngẫu nhiên gặp được, tôi hẹn hò với ấy. tại sao chịu tin tưởng?". Lãnh Tiếu Tiếu đáy mắt mơ hồ nén nước mắt.

      Tần Phi?

      thống hận cái tên này, đau muốn chết hận cái tên này, nhất là nghe cái tên từ Lãnh Tiếu Tiếu trong miệng ra ngoài, càng thêm thoải mái.

      Thân thể của là của , trong lòng của cũng chỉ có thể có người đàn ông là . Tất cả của đều phải lấy được, tuyệt đối cho phép trong lòng của còn nhớ đến những người đàn ông khác.

      "Ngẫu nhiên? đúng là khéo?". Vẻ mặt Hàn Trạch Vũ mỉa mai mà cười cười, dùng sức đẩy hai chân của ra.

      "... được, là ngẫu nhiên gặp phải, Trạch Vũ, tôi cầu xin , tin tưởng tôi?". Lãnh Tiếu Tiếu nhìn hành động của Hàn Trạch Vũ mang theo tia thương tiếc, sợ hãi trong lòng dâng lên.

      Đau đớn ngày hôm qua vẫn còn ở trong lòng chưa từng xóa , hôm nay là sợ hãi.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, em muốn tin tưởng em thế nào? Nếu như mà đôi mắt của tôi còn tin tưởng, làm sao tin tưởng em?"

      Hàn Trạch Vũ tay xẹt qua mặt của , theo khuôn mặt vẫn trượt xuống, khẽ vuốt ve xương quai xanh của . Thanh của rất nhàng, lại làm cho người ta khỏi dựng tóc gáy lên.

      đưa tay tìm được trước ngực của , đột nhiên cười tiếng, đột nhiên đem quần áo của xé rách.

      "A, cần". Hàn Trạch Vũ đột nhiên có hành động dọa sợ Lãnh Tiếu Tiếu, nước mắt cũng nhịn được chảy xuống.

      "Hàn Trạch Vũ, theo dõi tôi? Quá là hèn hạ, thấy được cái gì? Chẳng lẽ tôi ngay cả cùng bạn bè ngồi chung chỗ uống ly cà phê đều thể? tại sao đối với tôi như vậy?"

      Bị đe dọa Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy hết sức uất ức, biết mình tại sao muốn chịu đựng những chuyện này, tức giận rống lên với Hàn Trạch Vũ.

      "Tôi hèn hạ? Tại sao?"

      Lãnh Tiếu Tiếu chất vấn lần nữa đốt lửa giận của Hàn Trạch Vũ, thô lỗ lột xuống tầng quần áo cuối cùng người Lãnh Tiếu Tiếu, khiến cho thân thể của trần trụi ra ở trước mặt của mình.

      "Em tại sao? Tôi bỏ ra năm trăm vạn chính là vì để cho em sau lưng tôi vụng trộm với người đàn ông khác sao?"

      Hàn Trạch Vũ kéo quần ra, lộ ra vật mang theo lửa giận to và dài, bóp cái mông của chặt, lấn người lên.

      Lãnh Tiếu Tiếu hoảng sợ muốn né tránh, theo bản năng đem chân khép lại chặt kháng cự.

      "Trạch Vũ, tôi có, có, . Tôi phải bao nhiêu lần mới có thể tin tưởng tôi?". Đối mặt với Hàn Trạch Vũ vu oan cùng mang theo hành động nhục nhã này, Lãnh Tiếu Tiếu liều mạng lắc đầu, nước mắt thấm ướt nửa gối đầu.

      "Tôi tin, tôi chữ cũng cần tin tưởng". Hàn Trạch Vũ gầm tiếng, eo trầm xuống dùng sức cái, mạnh mẽ đâm vào .

      "A. . . . . . Đau! Tôi hận , hận !"

      Vết thương cũ ngày hôm qua được, hôm nay lại đối mặt vô tình chà đạp, cả người và tinh thần Lãnh Tiếu Tiếu đều hứng chịu cực lớn bị thương, hận ý sâu theo đau đớn này theo nước mắt mãnh liệt mà đến.

      Hận? hận mình?

      Tình của tất cả đều cho người đàn ông kia sao?

      Trong đầu Hàn Trạch Vũ tràn đầy hình ảnh hướng về phía Tần Phi nhu tình mật ý cười, nghe được hận mình, tâm tình của hoàn toàn mất khống chế.

      thân thể gượng gạo, tức giận thúc giục khiến cho động tác của càng thêm thô bạo, điên cuồng muốn , mỗi cái đội lên cực mạnh, mỗi cái cũng đâm đến sâu trong đáy lòng Lãnh Tiếu Tiếu.

      sâu tiến vào , mỗi lần đau phen, trong lòng Lãnh Tiếu Tiếu là thêm phần hận ý, cắn răng chặt, để cho mình phát ra chút xíu thanh.

      Đôi môi màu đỏ bị cắn nổi lên lên tím bầm, tia máu rỉ ra, như cũ quật cường chịu nhịn, câu lời dịu dàng, cũng cầu xin tha thứ.

      Hàn Trạch Vũ nhìn Lãnh Tiếu Tiếu giống y hệt như cọc gỗ kháng cự mình, tức giận đem lật người, từ phía sau tàn nhẫn tiến vào .

      càng trầm mặc, Hàn Trạch Vũ tức giận càng tăng lên.

      ghét thấy mặt tĩnh mịch y hệt trầm mặc, lên vẻ tuyệt vọng sâu này khiến cho cảm thấy vô cùng sợ hãi. Vì che giấu sợ hãi trong lòng của mình, càng thêm điên cuồng.

      Cảm thấy hạ thân đau đến chết lặng, Lãnh Tiếu Tiếu biết nơi đó nhất định là bị thương thê thảm nỡ nhìn. cỗ chất lỏng ấm áp từ dưới thân chảy ra, trong khí hình như tràn ngập mùi máu tươi. . . . . .

      Suốt đêm, Lãnh Tiếu Tiếu rốt cuộc chịu nổi hành hạ hôn mê bất tỉnh.

      Mà trong thời gian khá dài, thủy chung cắn chặt môi, vô luận Hàn Trạch Vũ khi dễ như thế nào, phát ra chút thanh. Đối mặt với quật cường của , Hàn Trạch Vũ cảm nhận được cảm giác bị thất bại sâu.

      chưa bao giờ bất lực vô dụng như tại vậy. cũng chưa bao giờ gặp người phụ nữ cố chấp quật cường giống như như vậy.

      nhìn mặt của Lãnh Tiếu Tiếu tràn đầy nước mắt, nhìn vết máu giường đơn thất thần, còn có đôi môi đỏ mọng kia bị cắn hoàn toàn thay đổi, áy náy và đau lòng lan đầy cả khuôn mặt của .

      ————————–

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 136: từng trợ giúp tình địch
      Nếu ấy mình thế nào? Cuối cùng ấy cũng thuộc về mình.

      Ban đầu phải Tần Phi cũng mình sao? Nhưng kết quả như thế nào? Lại trở thành chồng của người phụ nữ khác.

      Hôm nay, chuyện xưa lại muốn lặp lại.

      Mình lại còn nghĩ giống ban đầu, bản thân giống như con đà điểu, lựa chọn rời , nhưng khi bị chất vấn cũng có dũng khí đối đáp.

      "Lưu lại dấu vết thuộc về ấy?". Lãnh Tiếu Tiếu giọng tái diễn lại lời của Hạ Gia Di, mang theo ánh mắt nghi ngờ quét về phía ấy.

      "Nếu như ấy, cảm thấy cứ như vậy rời rất tiếc nuối hay sao? Nếu như phải là bởi vì đứa trong bụng của tôi, Tần Phi cũng dứt khoát lựa chọn ở cùng chỗ với tôi rời khỏi đây". Hạ Gia Di bóng gió nhắc nhở Lãnh Tiếu Tiếu.

      "Hai người muốn đâu?"

      "Canada, chờ Tần Phi hoàng thành xong dự án đầu tư này, chúng tôi Canada, trải qua cuộc sống gia đình chỉ có ba người hạnh phúc"

      mặt của Hạ Gia Di tràn đầy hạnh phúc lây sang Lãnh Tiếu Tiếu, đột nhiên cảm thấy mình đặc biệt may mắn, mình cự tuyệt Tần Phi, thành toàn cho gia đình này được hạnh phúc.

      "Hạ tiểu thư, lòng chúc hai người hạnh phúc"

      "Vô cùng cảm ơn , Lãnh tiểu thư, hi vọng về sau chúng ta có thể trở thành bạn tốt, nếu như có chỗ ở, xin mời tiếp nhận trợ giúp của tôi có được ?"

      Hạ Gia Di chân thành khiến Lãnh Tiếu Tiếu cách nào cự tuyệt, Tiếu Tiếu cảm kích nhìn hiền lành này, gật đầu cái.

      "Cám ơn , Gia Di"

      " cần cám ơn, Tiếu Tiếu"

      Hạ Gia Di khẽ kêu tên Lãnh Tiếu Tiếu, sau đó hai người trao đổi số điện thoại di động, cùng nở nụ cười với nhau, nụ cười chất chứa bao hàm rất nhiều điều . . . . .

      ————–————

      Hàn Trạch Vũ từ nhà trọ ra ngoài, mặt bị sơn thành màu đen rồi.

      Đáy mắt thâm trầm, trừ tức giận, giờ phút này còn có thêm lo lắng.

      lần nữa gọi vào số di động của , ngờ lại thông, nghe chuông điện thoại có tiết tấu ục ục, phát tay của mình hình như run rẩy.

      Trong quán cà phê, Lãnh Tiếu Tiếu mờ mịt nhìn dãy số màn hình điện thoại, do dự có muốn hay nhận, lòng của theo tiếng chuông kia mà cuồng loạn thôi.

      "Là ấy gọi tới sao? Cho ấy cơ hội, cũng là cho chính mình là cơ hội. Có thể có số chuyện mà cách nào nghĩ ra được sao?". Hạ Gia Di liếc mắt nhìn bối rối mặt Lãnh Tiếu Tiếu, tỉnh táo nhắc nhở .

      Lãnh Tiếu Tiếu có hơi hiểu nhìn Hạ Gia Di, khẩn trương nhấn nút trả lời.

      Còn có đợi Lãnh Tiếu Tiếu lên tiếng, đầu kia điện thoại truyền đến tiếng hét điên cuồng đinh tai nhức óc.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, cái người phụ nữ cứng đầu chết tiệt này, em lập tức trở lại đây cho "

      Lãnh Tiếu Tiếu tựa đầu nghiêng nghiêng, có chút xấu hổ nhìn Hạ Gia Di cái, ấy cười xấu xa nhìn mình.

      "Trạch Vũ, em. . . . . ."

      "Bây giờ em ở đâu? Em chuẩn bị tối nay ngủ ở ngoài đường cái hay sao hả? Cái người phụ nữ ngốc ngếch này, ví tiền của mình cũng có thể quên, em cố ý, có phải hay ? Trò hề này còn phải chơi bao lâu nữa đây?". Hàn Trạch Vũ tức giận hầm hừ, căn bản có cho cơ hội để chuyện, nhưng trong lời của vẫn như cũ có nồng nặc ân cần.

      " phải vậy, em có, em . . . . ."

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe lời của , theo bản năng mở túi xách của chính mình ra, phát ví tiền có mang, xem ra trở về là điều tất nhiên, bởi vì thẻ căn cước cũng ở trong túi xách.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, tại cho biết em ở đâu, trước khi tới, cho em rời nửa bước. cảnh cáo em, nếu như dám có lần sau, nhất định khiến những đứa bé vô tội kia chịu tội vì sai lầm của em"

      Hàn Trạch Vũ lãnh khốc cảnh cáo Tiểu Tiếu, ra trong lòng của rất sợ, sợ nghe lời , lần nữa biến mất trong tầm mắt của .

      Bởi vì, ngắn ngủn trong ba tiếng đồng hồ, mà trong lòng của chịu đựng quá nhiều sợ hãi mất , càng làm cho ràng ý thức được vấn đề, đó chính là mình , cái người phụ nữ đáng chết này.

      Lãnh Tiếu Tiếu bất đắc dĩ nhún nhún vai, tên quán cà phê.

      Cúp điện thoại, Hàn Trạch Vũ tràn đầy vui sướng vội vàng lên xe, tay cầm chìa khóa bởi vì vậy mà run rẩy lợi hại, nửa ngày cũng tìm được lỗ đút chìa khóa. ngừng hít sâu, liều mạng điều chỉnh để mình phải tỉnh táo, vất vả mới khởi động xe, nhanh chóng biến mất ở trong màn đêm.

      " quyết định về?". Trong quán cà phê, Gia Di nhìn Lãnh Tiếu Tiếu vẫn còn có chút uất ức, có chút bận tâm.

      " có thể cho tôi mượn căn phòng đó ở trong thời gian được , tôi hi vọng mình có thể tự mình trang trải cuộc sống, mà phải phụ thuộc vào ấy. Với lại, tại ấy có vị hôn thê, nhà của ấy chắc chắn tôi về đó". Lãnh Tiếu Tiếu tới đây, vẫn còn có chút đơn.

      " có vấn đề, đây là địa chỉ nhà trong đó có người giúp việc, lát nữa tôi gọi điện thoại cho ấy, cứ việc tên của cho ấy biết, là bạn của tôi là được rồi". Hạ Gia Di hai lời, nhanh chóng ghi địa chỉ nhà.

      "Gia Di, cám ơn ! Chờ tôi tìm được công việc, tôi chuyển ra ngoài ngay". Lãnh Tiếu Tiếu hết sức cảm kích nắm chặt tay của Gia Di.

      " cần gấp như vậy, xem ra tôi phải rồi, dường như là người đàn ông hung thần ác sát của tới, hoài nghi ta có phải ngồi tên lửa tới đây hay vậy". Hạ Gia Di nhìn nhìn ngoài cửa sổ, người đàn ông cao lớn bản lĩnh, muốn cho người khác chú ý cũng được.

      Lãnh Tiếu Tiếu cũng nhìn thấy bóng dáng của , lập tức có hơi khẩn trương.

      "Được rồi, tôi trước đây, bản thân tự cầu nhiều phúc ". Hạ Gia Di đùa, hướng khích lệ cố gắng lên, trước khi Hàn Trạch Vũ xông tới, ấy nhanh chóng rời .

      Chương 137: Căn phòng đưa tới hiểu lầm
      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn Hàn Trạch Vũ mang theo khí vẻ mặt lãnh khốc bước tới, cảm giác sợ hãi từ trong lòng lan tràn ra.

      bắt đầu cảm thấy hối hận mới nãy rời cùng Gia Di.

      Nhìn Hàn Trạch Vũ từng bước đến gần, theo bản năng di chuyển về ghế sa lon phía sau, để có chỗ tựa lưng.

      Xa xa Hàn Trạch Vũ thấy bóng dáng của , đôi con ngươi như ngôi sao chói lọi mang theo vẻ mặt kinh hoảng nhìn mình, còn có đôi môi đỏ mọng hé mở, như có như hấp dẫn, hôn lên đó có loại cảm giác làm cho người ta nghiện.

      nhìn thấy vẻ mặt lơ đãng toát ra khủng hoảng của , nên cố ý thả chậm bước chân. Có thể thấy ở trước mặt của mình, vật nặng trong lòng liền thả xuống, tiếp đó, muốn người phụ nữ đáng chết này phải trả giá.

      đoạn đường ngắn ngủn, từ từ tới đây, giống như là qua thế kỷ, Tiếu Tiếu nhìn thấy ánh mắt lãnh kia của nhìn soi mói mình, khiến cho có cảm giác đau khổ.

      "Em sợ?". Hàn Trạch Vũ cuối cùng tới đây, ngồi xuống dán chặt bên người .

      "Em. . . . . ."

      "Em có can đảm bỏ chạy, làm sao lại có can đảm đối mặt ?". Trong giọng của Hàn Trạch Vũ xen lẫn tức giận cùng quyến luyến dễ dàng phát .

      "Trạch Vũ, đừng như vậy, em chỉ muốn làm khó , hơn nữa em cũng muốn phá hư hạnh phúc của người khác, em muốn làm người thứ ba"

      Đối mặt với chất vấn của Hàn Trạch Vũ, Lãnh Tiếu Tiêu cảm thấy có hơi uất ức, nếu như phải là bởi vì muốn cùng khác đính hôn, mình tại sao phải rời như vậy?

      "Em vốn tự áp đặt việc như vậy sao?". Hàn Trạch Vũ hết sức căm tức gầm .

      Cái gì phá hư người khác, người thứ ba? Phải người thứ ba, cũng tới phiên , chuyện chưa biết vội vàng kết luận, hơn nữa đó là lòng tốt khiến cho người ta chán ghét, nguyện cho mình khổ sở chỉ vì thành toàn người khác.

      "Chẳng lẽ đúng sao? Đôi mắt của em thấy tất cả phải sao? Em cũng phải người điếc, cũng phải mù chữ, em có thể thấy ràng là chuyện gì xảy ra, cũng có thể hiểu đính hôn là có ý gì. Em rời , chẳng lẽ còn chờ để cho đích thân nữ chủ nhân trở lại đuổi sao hay?"

      Vốn là bụng uất ức cùng khổ sở, bị Hàn Trạch Vũ như vậy, càng thêm đau lòng, cũng thể khống chế mình được nữa, nước mắt vô dụng rơi xuống. thừa nhận, trong lòng của ghen tị với Thi Dư, rất ghen, hơn nữa rất khổ sở.

      Thấy bộ dáng uất ức của Tiếu Tiếu, khóc như mưa, vốn là còn muốn hung hăng dạy dỗ chút, nhưng bay giờ cảm thấy hết sức đau lòng, này bề ngoài cứng rắn bắt đầu thay đổi mềm mại .

      "Được rồi, đừng khóc, ai với em trong căn phòng kia có nữ chủ nhân khác? Em cần tự cho là mình thông minh ?". Hàn Trạch Vũ lúc tức giận, nhưng giọng ràng lại êm ái rất nhiều.

      "Cái gì?"

      Vẫn khóc thút thít câu kia của đối với có thể cái liền xâm nhập vào đầu rồi, ngẩng đầu lên, có hơi mơ hồ nhìn Hàn Trạch Vũ, trong sâu thẳm con ngươi lóe ra tia khát vọng.

      Thấy đôi mắt mê ly đẫm lệ của nhìn mình, còn có mong đợi, trong lòng của Hàn Trạch Vũ lập tức bị niềm vui lấp đầy, ôm chặt vào trong ngực.

      " , căn phòng kia có nữ chủ nhân mới"

      có?

      Trạch Vũ có ý gì. . . . . . ?

      Nhưng là, chuyện đính hôn tại cũng công bố ra ngoài rồi mà?

      "Nhưng là, cuối tuần hai người đính hôn, tại toàn thế giới cũng biết rồi". Lãnh Tiếu Tiếu đè nén kích động của nội tâm, lầu bầu mở miệng ghen tức mười phần hỏi.

      Nhìn bộ dáng ghen mặt , ngửi thấy mùi hương nhàn nhạt sâu kín cơ thể , tâm thần của Hàn Trạch Vũ hồi nhộn nhạo.

      "Cái vấn đề này, chúng ta về nhà rồi "

      Cái tiểu tinh chuyên dày vò người này, đúng lúc lại ở đây dụ hoặc , nếu phải bây giờ là ở tại nơi công cộng, sớm đem ăn sạch sành sanh rồi.

      tại, lại còn làm loạn trong ngực mình, làm hại khó chịu muốn chết, nhanh lên chút về nhà, tốt cảm nhận nỗi khổ tương tư của .

      "Em , em trở về đâu. tại em có chỗ ở"

      Mặc dù căn phòng kia có nữ chủ nhân khác, nhưng cũng chưa từng nơi đó nữ chủ nhân là mình, cho nên lấy thân phận bây giờ của , cũng muốn trở lại trong căn phòng kia.

      "Em lại lần xem? Nếu em định ngủ ở ngoài đường sao?". Hàn Trạch Vũ vừa nghe cùng trở về, lửa giận lập tức liền xông tới.

      " phải vậy, bạn của em vừa lúc có phòng trống, em nghĩ em nên dọn khỏi nơi đó, nếu Thi Dư mà đến rất lúng túng". Lãnh Tiéu Tiếu ra suy nghĩ chân , hi vọng Hàn Trạch Vũ có thể hiểu mình.

      xong, đem địa chỉ đưa cho nhìn: " xem, chính là chỗ này, yên tâm , em ngủ ở ngoài đường cái đâu"

      Lãnh Tiếu Tiếu tự nhiên xong, căn bản có chú ý tới Hàn Trạch Vũ nhìn chằm chằm tờ giấy kia, mặt bắt đầu kết băng.

      "Đây chính là phòng của bạn em?"

      Giộng của Hàn Trạch Vũ mang theo mười phần ý lạnh, cảm giác lạnh lẽo xuyên thấu thân thể , ngẩng đầu lên, nhìn Hàn Trạch Vũ, trong lòng nổi lên nghi ngờ.

      "Trạch Vũ, đúng rồi, thế nào?"

      "Em thà tới chỗ của ta, cũng nguyện ý cùng về nhà hay sao?". Hàn Trạch Vũ dường như là cắn răng nghiến lợi ra những lời này.

      Lãnh Tiếu Tiếu rốt cuộc cảm thấy tình huống có cái gì đúng rồi, chẳng lẽ cái phòng này của Gia Di có vấn đề gìsao?

      " Trạch Vũ, cái này. . . . . . Có vấn đề gì ?"

      Hàn Trạch Vũ nhìn bàn, thời điểm này mới phát phía bàn bày hai ly nước, con ngươi rét lạnh quét về phía Lãnh Tiếu Tiếu.

      "Trước khi tới đây, em luôn cùng người gọi là ‘bằng hữu’ này ở chung chỗ sao?"

      Chương 138: Vật gì cũng có chỗ dùng
      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn Hàn Trạch Vũ giải thích được biến chuyển, có chút biết làm sao. biết mình ở chung chỗ cùng Gia Di nơi nào khiến nhịn được.

      "Đúng, trước khi tới, bọn em mực cùng nhau, phòng này chính là ấy cho em mượn ở. Trạch Vũ, rốt cuộc sao . . . . . ."

      Hàn Trạch Vũ nghe Lãnh Tiếu Tiếu , tựa như là trúng tà, lập tức liền lửa giận ngút trời, tức giận tràn đầy trời đất mà đến. cắt đứt lời của Tiếu Tiếu, miệng rống lên.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, tôi đúng là nhìn lầm em, khắc có đàn ông liền sống nổi? Mới rời khỏi bên cạnh tôi, liền lập tức chui đầu vào ngực ta, xem ra trong mấy ngày qua tôi lạnh nhạt em, phải hay ?"

      "Trạch Vũ, cái gì thế hả? Đàn ông nào? Em tìm ai rồi hả?". Đầu óc Lãnh Tiếu Tiếu mơ hồ nhìn .

      "Em đứng lên cho tôi, lập tức trở lại, kỳ hạn ba tháng còn chưa hết, đều cho em đâu, nếu , đừng trách tôi khách khí". Nhìn Lãnh Tiếu Tiếu bộ dáng vẻ vô tội, Hàn Trạch Vũ lửa giận cao hơn rồi.

      Thế nào chưa từng phát còn biết diễn trò? Cũng chuẩn bị tới ở trong nhà người khác, lại còn có thể giả bộ ngây thơ vô tội như thế?

      Hàn Trạch Vũ níu chặt lấy cánh tay Lãnh Tiếu Tiếu, dùng sức đem lấy kéo lên từ ghế salon, lôi kéo hướng ra phía ngoài, hoàn toàn để ý ánh mắt khác thường chung quanh truyền tới.

      "Trạch Vũ, điên rồi. làm đau em, buông em ra". Hàn Trạch Vũ giống như đều dùng sức đến tay, bóp đau cánh tay của .

      cố gắng tránh ra, thế nhưng lại càng thêm dùng sức lôi kéo về phía trước. Lãnh Tiếu Tiếu đau đến nước mắt đều muốn trào ra, nhưng mà dưới cái nhìn soi mói khác thường, cứng rắn nuốt xuống.

      "Em tốt nhất yên tĩnh chút cho tôi, chọc giận tôi có lợi cho em đâu"

      Hàn Trạch Vũ kéo Lãnh Tiếu Tiếu lao thẳng đến bên cạnh xe, hung hăng nhét vào trong xe, nặng nề đóng cửa xe, mình trở lại trong xe, khởi động xe nhanh chóng biến mất trong màn đêm.

      Lãnh Tiếu Tiếu ngồi xe nhìn Hàn Trạch Vũ, tiếng cũng dám thốt. bây giờ thoạt nhìn giống như là sư tử điên cuồng, sơ ý chút, bị làm cho thương tích đầy mình.

      Lãnh Tiếu Tiếu xoa nắn cánh tay hết sức đau đớn, đoán chừng nơi bị bóp qua khẳng định có vết bầm rồi, trong lòng uất ức vô cùng, len lén liếc cái, trong con ngươi của tia dịu dàng, cùng Trạch Vũ trước kia sớm tưởng như hai người.

      Hơn 20 phút đường xe, Hàn Trạch Vũ qua câu, chỉ là mặt mày xanh lét, lái xe.

      khí ủ dột trong xe khiến Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy cách nào hô hấp thông suốt, cảm thấy mình sắp hít thở thông.

      Hơn nữa, quan trọng hơn là, biết mình nơi nào đột nhiên chọc giận , để cho đột nhiên giống như biến thành người khác vậy. khổ sở suy tưởng, cũng biết mình mắc lỗi ở nơi nào.

      Cũng bởi vì mình phải ở trong phòng Gia Di ư?

      Nghĩ tới đây, Lãnh Tiếu Tiếu thử dò xét tính mở miệng.

      "Cái đó. . . . . . Trạch Vũ?"

      "Muốn cái gì liền trực tiếp ?". Hàn Trạch Vũ nghe được thanh do dự của Lãnh Tiếu Tiếu, lạnh lùng đáp tiếng.

      " tức giận? Đúng ? Nhưng. . . . . . Vì. . . . . ."

      "Có sao? Bởi vì em sao? Đừng quá đề cao mình, tôi là thương nhân, thứ thuộc về tôi có vật gì là dùng trước, tôi dễ dàng buông tay". Hàn Trạch Vũ lần nữa tức giận cắt đứt lời của .

      Lời lãnh khốc từ trong miệng của tràn ra, trong nháy mắt khiến gian ủ dột đông thành băng.

      Lãnh Tiếu Tiếu sững sờ ngồi yên, trong mắt lộ ra thể tin, trong lòng lạnh lẽo.

      Tại sao có thể như vậy? Dịu dàng trong nháy mắt tính là gì?

      Đây là người đàn ông như thế nào? có tâm?

      Người đàn ông này cuối cùng là lãnh khốc? Vô tình?

      Cư nhiên mình còn có thể mong đợi lòng đối với mình, là ngây thơ.

      Lãnh Tiếu Tiếu, mày quá ngây thơ rồi.

      lặng lẽ nhắm nghiền hai mắt, đem nước mắt muốn rơi xuống nuốt trở về.

      "Được, tôi biết rồi, sau kỳ hạn ba tháng, tôi và ai đường nấy. Vĩnh viễn gặp nhau". Giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng của Lãnh Tiếu Tiếu vang lên ở trong xe.

      tiếng phanh chói tai vang lên trong bầu trời đêm.

      Hàn Trạch Vũ hung hăng thắng gấp, đầu Lãnh Tiếu Tiếu nặng nề đụng vào trước mặt, đau đến mức nước mắt vất vả nhịn được, lần nữa chảy xuống.

      "Em cái gì?"

      Giọng của Hàn Trạch Vũ run rẩy, tay cũng run rẩy, cả người tản ra hơi thở tức giận.

      Lãnh Tiếu Tiếu che đầu, cảm thấy sắp hôn mê. gì, chỉ lẳng lặng chảy nước mắt.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, em quên ý nghĩ này . Tôi để cho em rời "

      Giọng của Hàn Trạch Vũ biết là bởi vì khẩn trương hay là bởi vì tức giận mà có chút trở nên cứng rắn, những lời này, Hàn Trạch Vũ cơ hồ là hét ra.

      ấn xuống cái nút nào đấy xe. cửa sổ xe dâng lên tầng quang gì đó, vị trí ngồi bắt đầu thay đổi, biến thành giường.

      Lãnh Tiếu Tiếu hoảng sợ nhìn về Hàn Trạch Vũ, chỉ thấy kéo cà vạt, kéo quần ra.

      " muốn làm gì? Trạch Vũ, nên như vậy đối với tôi"

      Lãnh Tiếu Tiếu khổ sở lắc đầu, bởi vì ở mặt , thấy có chút dịu dàng nào, chỉ có vô tận tức giận cùng dục vọng.

      "Chẳng lẽ em hiểu tôi muốn làm cái gì sao? phải là em được thỏa mãn sao? phải là vội vã như thế sao? Chúng ta bây giờ hồi kích thích". Hàn Trạch Vũ khinh thường nhìn cái, lấn người đè lên .

      kéo lung tung y phục của , đem lưng đối với mình, hề có màn dạo đầu, trực tiếp tiến vào .

      Vật gì cũng có chỗ dùng? ?

      Lãnh Tiếu Tiếu, ra mày là vật phẩm nếu vật gì cũng có chỗ dùng, chính là vô luận ở khi nào, chỗ nào, loại tình huống nào, đều phải vô điều kiện thỏa mãn .

      Hàn Trạch Vũ lỗ mãng đụng chạm thân thể của , khô khốc phía dưới truyền đến hồi cảm giác đau xé rách, Lãnh Tiếu Tiếu cắn chặt hàm răng, nước mắt giọt ghế da đắt tiền.

      Chương 139: Đau đớn cho
      Sau khi xong chuyện, Hàn Trạch Vũ buồn buồn phun khói lên, cảm nhận được khô khốc, hiểu được động tác mới vừa rồi của mình thô lỗ nhất định thương tổn tới , trong lòng của dâng lên tia đau lòng.

      Lãnh Tiếu Tiếu hờ hững sửa sang lại y phục, hơi hoạt động thân thể chút, hạ thân đau đớn để cho nhíu mày, cộng thêm mùi thuốc lá nồng nặc khiến chịu đựng nổi ho khan.

      Hàn Trạch Vũ liếc cái, yên lặng mở cửa sổ xe ra.

      Gió đêm mát mẻ đập vào mặt, Lãnh Tiếu Tiếu tham lam hít sâu, đầu óc cũng trở nên tỉnh táo lại.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, em chết cái ý nghĩ này , tôi để cho em rời "

      Những lời này của Hàn Trạch Vũ vẫn còn vọng về ở bên tai của .

      "Phải thời điểm nào?" Lãnh Tiếu Tiếu bỗng chốc mở miệng hỏi.

      "Cái gì?". Hàn Trạch Vũ bị bất thình lình hỏi tại sao, có chút hiểu ra sao.

      "Phải đến thời điểm nào có thể thả tôi rời ?". Đáy mắt Lãnh Tiếu Tiếu lạnh lùng cất giấu ưu thương dễ dàng phát giác.

      ra muốn rời , , vừa nghĩ tới việc phải rời khỏi , tâm đau giống như kim châm. Nhưng, cách nào lưu lại, bởi vì, vô luận trong lòng của hay bên người đều có vị trí của .

      Hàn Trạch Vũ lại nghe muốn rời , tia đau lòng mới vừa dâng lên trong lòng biến mất trong nháy mắt, lạnh lùng nhìn chằm chằm khuôn mặt hờ hững của Lãnh Tiếu Tiếu, trong lòng mãnh liệt co rút đau đớn.

      " ta đến cùng có chỗ nào tốt? Khiến em nhớ mãi quên? Bây giờ ta là chồng của người khác, em muốn làm người tình của ta? Làm sao em cứ ti tiện như vậy?"

      Hàn Trạch Vũ vừa nghĩ tới sâu đậm người đàn ông kia, trong lòng của liền nổi điên, ghen tỵ.

      Chắc hẳn, cái đêm mưa đó, khóc đều là vì .

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe mình như thế, chịu nổi, trong lòng càng thêm khổ sở. chưa từng nghĩ tới phá hư nhà của người khác, tại sao phải nghĩ ti tiện như vậy?

      Chẳng lẽ mình ở trong lòng chính là như vậy sao?

      Có lẽ?

      phải mình biết rất ràng có vị hôn thê, lại cùng dây dưa sao? Xem ra, mình chính là ti tiện đó, chỉ xứng ở trong bóng tối, vĩnh viễn cũng thể thấy được ánh mặt trời.

      Nghĩ đến chỗ này, Lãnh Tiếu Tiếu nhắm nghiền hai mắt, có giải thích, mặc cho nước mắt chảy vào trong lòng.

      " chuyện!"

      "Vẫn bị tôi trúng, lời nào để ?". Hàn Trạch Vũ hướng phía Lãnh Tiếu Tiếu rống lên.

      Lãnh Tiếu Tiếu trầm mặc trong mắt biến thành cam chịu, hơn nữa, càng trầm mặc càng khiến trong lòng Hàn Trạch Vũ cảm thấy sợ hãi.

      Bởi vì, mình cách nào đoán được trong lòng của rốt cuộc suy nghĩ gì, cũng cách nào cảm giác được thời điểm lần nữa biến mất trong tầm mắt mình.

      Lãnh Tiếu Tiếu lời, đôi tay vây chặt hai vai, móng tay cắm sâu vào trong thịt, cả người đều run rẩy.

      "Nếu ưa thích làm người tình như vậy, liền làm người tình của tôi là được, trước khi tôi chán nản đừng vọng tưởng rời , chỉ cần dám tự mình rời , tôi lập tức khiến lớn trong viện mồ côi cút hết". Hàn Trạch Vũ cảm giác mình cách nào khống chế , duy nhất có thể kiềm chế , chỉ sợ cũng chỉ có Phúc Lợi Viện mà thôi.

      Chỉ cần có thể lưu lại , dù là dùng thủ đoạn hèn hạ gì, cũng dùng, dù sao ban đầu, chính là dùng thủ đoạn tiểu nhân mới đưa cột vào bên cạnh.

      Hàn Trạch Vũ phát ra lời lãnh khốc vô tình liền khởi động xe, tới hướng cái gọi là ‘nhà’.

      ————-—————

      Dừng xe xong, Hàn Trạch Vũ liếc mắt nhìn Lãnh Tiếu Tiếu thẫn thờ, chỉ là lạnh lùng phun ra hai chữ.

      "Xuống xe"

      Suy nghĩ của Lãnh Tiếu Tiếu tung bay, nghe quát lớn, ngẩng đầu lên nhìn chút, lại trở về nơi này, nhà tù vàng. mặt Lãnh Tiếu Tiếu bày ra khổ sở.

      Lãnh Tiếu Tiếu mở cửa, bước chân xuống, động tác kia lại kéo tới chỗ đau, chân mềm nhũn, cơ hồ muốn đứng vững, may là đỡ cửa, mới miễn cưỡng đứng thẳng.

      Hàn Trạch Vũ chứng kiến muốn ngã xuống, nháy mắt, tâm chợt nhéo lên.

      bước nhanh xuống xe, tới bên cạnh , chính là muốn dìu , đột nhiên thanh mềm mại vang lên.

      "Trạch Vũ? trở lại?"

      Hàn Trạch Vũ rụt tay trở về, quay đầu lại thấy Hàn Thi Dư tươi cười nhìn . tay còn giơ lên hai túi du lịch to.

      "Thi Dư? Làm sao em ở chỗ này? Em làm cái gì vậy?"

      "Trạch Vũ, em dời qua đây, tránh cho có vài người bắt được tin tức phong thanh gì đó, hơn nữa ba cũng đồng ý cho em dời qua rồi". Thi Dư vui vẻ xong, đôi mắt cũng quét người Lãnh Tiếu Tiếu.

      "Chị Tiếu Tiếu, chị làm sao vậy? Nơi nào thoải mái sao?"

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe Thi Dư gọi Hàn Trạch Vũ, trái tim run lên, ấy có gọi .

      Mà đối mặt với Thi Dư hỏi thăm, đột nhiên cảm thấy có chút đất dung thân.

      "Tôi. . . . . . Tôi sao". Lãnh Tiếu Tiếu thấp giọng xong, hơi thở tựa như mảnh lông vũ, hề phân lượng.

      "Vậy chúng ta vào thôi. Trạch Vũ, giúp em đem đồ vật vào". Hàn Thi Dư qua liền kéo cánh tay Lãnh Tiếu Tiếu vào trong.

      Hạ thân đau đớn khiến Lãnh Tiếu Tiếu theo kịp bước tiến của , có chút cật lực sải bước, chỉ là động tác nho này cũng làm cho hết sức khổ sở.

      "Chị Tiếu Tiếu, chị làm sao vậy?". Hàn Thi Dư cảm thấy Lãnh Tiếu Tiếu khó chịu, có chút nghi ngờ nhìn .

      "Tôi. . .". Lãnh Tiếu Tiếu nhất thời cứng họng, biết trả lời như thế nào.

      "Vết thương cũ ở chân của ấy lại tái phát, Thi Dư, em tự đem đồ vào ". Hàn Trạch Vũ nhìn Lãnh Tiếu Tiếu khó chịu, rốt cuộc mở miệng giúp giải vây.

      Lãnh Tiếu Tiếu có chút ngoài ý muốn nhìn cái, trong lòng đột nhiên cảm thấy hết sức buồn cười, ràng là làm mình bị thương thành như vậy, khắc giải vây cho mình mà tâm cư nhiên tồn tại cảm kích.

      Khi Hàn Thi Dư nghi ngờ cùng Lãnh Tiếu Tiếu ánh mắt kinh ngạc, Hàn Trạch Vũ ôm lấy Lãnh Tiếu Tiếu, sải bước hướng vào bên trong.

      Chương 140: Người phụ nữ lời trái lòng
      Nhìn Hàn Trạch Vũ ôm Lãnh Tiếu Tiếu rời , dịu dàng ngọt ngào mặt Hàn Thi Dư lúc trước trong nháy mắt biến mất, đổi lại bộ biểu tình u lạnh lẽo.

      giơ lên hai cái rương nặng nề, vô cùng miễn cưỡng theo phía sau của bọn họ vào phòng.

      Hàn Trạch Vũ mạch đem Lãnh Tiếu Tiếu ôm lên tầng hai, vào phòng ngủ, Lãnh Tiếu Tiếu ngồi ở chiếc giường quen thuộc đó, trong lòng cảm thấy mơ hồ đau đớn. Vị trí này, tối nay có lẽ mình cũng phải nhường lại ?

      Lãnh Tiếu Tiếu nhớ lại thái độ của Thi Dư đối với chính mình, cảm thấy rất đau xót. Phụ nữ vì đàn ông, đều muốn làm được mọi việc đều quyết sao?

      Chẳng lẽ ấy ăn giấm? Trong lòng của ấy chắc chắn thoải mái? ấy ràng cũng biết quan hệ giữa mình và Hàn Trạch Vũ, ấy tại sao có thể nhịn được?

      Mà chính mình cũng tiếp nhận hai người cùng chung chồng như vậy sao?

      , người đàn ông này phải là chồng của , là chồng người khác, mình chỉ là người tình trong miệng mà thôi.

      Làm đầu mối, cũng biết vị trí của mình. Lãnh Tiếu Tiếu bi ai ngẩng đầu lên, nhìn Hàn Trạch Vũ có chút khổ sở mở miệng mà , "Nếu như muốn cho tôi ở lại, bắt đầu từ đêm nay, tôi liền ở phòng khách "

      Hàn Trạch Vũ nghe được Lãnh Tiếu Tiếu , xoay người lại, kinh ngạc nhìn Lãnh Tiếu Tiếu, muốn từ mặt của nhìn ra những thứ gì, nhưng gương mặt có biểu gì kia, ngoại trừ hờ hững, cũng chẳng có cái gì cả.

      "Tại sao?"

      "Tôi là người tình bí mật nên dọn ra khỏi chỗ này cho nữ chủ nhân sao?". Lãnh Tiếu Tiếu hừ lạnh tiếng.

      Trong giọng điệu của tất cả đều là chua xót, có nồng nặc ghen tức.

      "Em ở đây ghen sao?". Tâm tình Hàn Trạch Vũ đột nhiên trở nên minh bạch.

      "Có sao? Chỉ vì ? Đừng tự đề cao bản thân, đàn ông giống như bàn chải đánh răng, người khác dùng qua, tôi căn bản khinh thường nhìn lại". Lãnh Tiếu Tiếu kìm nén lấy hơi, học giọng lúc trước của , khinh miệt liếc cái.

      "Được, rất tốt. Giống như tôi, rất có nguyên tắc. Chỉ tiếc, trước mắt mà , tôi chỉ đối với thân thể em có hứng thú, cho nên, em cũng thể , thân là người tình, em phải theo thỏa mãn lúc tôi cần, bao gồm tại". tà ác nâng lên cằm của , trong ánh mắt lỗ mãng tất cả đều là tia lửa tức giận.

      Hàn Trạch Vũ bị quật cường của giận đến quá mức, cố ý muốn dọa chút, bởi vì biết, tối nay, thân thể của cũng chịu được giằng co.

      "... được"

      Quả nhiên, Lãnh Tiếu Tiếu nghe nghe xong, lộ ra vẻ mặt hoảng sợ, vừa lắc đầu vừa lui về phía sau co lại.

      "Sợ sao? Vậy em liền ngoan ngoãn nghe lời, cần cố gắng chống cự tôi, phải biết, trong ba tháng này, tất cả của em. . . . . ."

      "Đủ rồi". Chữ ba tháng, sâu kích động Lãnh Tiếu Tiếu, tức giận ngắt lời .

      "Tôi hiểu, tôi biết , tôi phải là đồ vật mua về sao? Tất cả của tôi đều phải chỉ thuộc về sao? Tôi hiểu biết , trong mắt tôi chính là người phụ nữ thấp hèn, tôi liền chỉ xứng làm người khác, nhưng mà, cũng cần phải nhắc nhở tôi biết bao nhiêu lần, đến chà đạp tự ái của tôi, Hàn Trạch Vũ, kỳ hạn ba tháng, hi vọng tuân thủ cam kết"

      Lãnh Tiếu Tiếu tuyệt vọng nhìn cái, cầm lấy áo ngủ chạy vào phòng tắm.

      lâu liền truyền đến thanh từng trận bọt nước, nhưng mà, mơ hồ giống như xen lẫn tiếng khóc rất khẽ.

      Hàn Trạch Vũ ngơ ngác đứng ở bên giường, xuyên thấu qua sương mù mông lung như thủy tinh kia, giống như thấy được khuôn mặt Lãnh Tiếu Tiếu tuyệt vọng đau lòng.

      Tại sao? Tại sao phải như vậy?

      ràng là sâu thương, tại sao ra lời những câu làm đả thương người?

      Ghen tỵ khiến cho người mất trí, khó trách mọi người , hai người càng , càng dễ dàng khiến lẫn nhau đau.

      Tối nay, hãy để cho hai bên bình tĩnh chút .

      Nghĩ đến đây, Hàn Trạch Vũ thở dài bất đắc dĩ tiếng, ra khỏi phòng.

      Lãnh Tiếu Tiếu tắm xong ra ngoài, thấy phòng ngủ trống , tâm đột nhiên trầm xuống.

      hẳn là Thi Dư nơi đó ?

      nhìn gian phòng này tràn đầy hơi thở của , đau đớn cười.

      Coi như ở tại phòng chủ nhân thế nào? Mày thủy chung đều phải là nơi muốn dừng lại.

      Lãnh Tiếu Tiếu bò lên giường, trong chăn thiếu , mảnh lạnh lẽo. đem chăn đắp lên người chặt, bi thương trong lòng cách nào ấm áp như cũ.

      Cả đêm, ngửi chăn mùi vị đặc biệt đàn ông thuộc về , cả đêm chưa chợp mắt.

      Mà trong thư phòng Hàn Trạch Vũ cũng là trở mình suốt đêm, cách nào ngủ, ngày mới vừa sáng, liền nhìn chằm chằm đôi mắt thâm quầng công ty.

      ————–—————–

      Từ giường bò dậy, Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy cả người cũng mau tan ra, có thể là nguyên nhân nghỉ ngơi tốt, cảm thấy có chút hoa mắt.

      cố nén khó chịu thay xong quần áo xuống tầng dưới, khi thấy Thi Dư chuẩn bị đầy bàn bữa ăn sáng.

      "Thi Dư, em dậy sớm như thế?"

      Lãnh Tiếu Tiếu có chút xấu hổ gọi ấy, nhưng lại dám nhìn thẳng ánh mắt của ấy, bởi vì, ở trước mặt ấy, mình cảm thấy đúng nổi, giống như là trộm những đồ vật người khác thích.

      " còn sớm, Trạch Vũ cũng công ty, em phải dậy sớm chút chuẩn bị bữa ăn sáng cho ấy"

      Thi Dư dường như thèm để ý Lãnh Tiếu Tiếu tồn tại chút nào, vui vẻ cười ngọt ngào như cũ. Có lẽ danh hiệu thân thiết kia, mặt kia toát ra vẻ hạnh phúc, sâu đau đớn mắt Lãnh Tiếu Tiếu.

      Tối hôm qua, bọn họ hẳn là ân ái đêm ? Người phụ nữ lên hạnh phúc khi được người đàn ông cưng chiều.

      Thấy Thi Dư bộ dáng mẹ hiền vợ đảm, Lãnh Tiếu Tiếu càng thêm mặc cảm, đứng ở trong phòng này, cảm thấy mình giống như là tên ăn mày, làm bộ đáng thương cầu xin người khác có thể phân cho chính mình chút tình , nghĩ đến đây, khó chịu giống như cả người có kim châm.

      "A, như vậy à? Tôi có chút chuyện, tôi ra ngoài trước". Lãnh Tiếu Tiếu tìm cớ, cũng như chạy trốn rời khỏi nhà.

      Hàn Thi Dư nhìn bóng lưng Lãnh Tiếu Tiếu, lộ ra nụ cười lạnh.

      buông thứ gì đó tay, theo sát.

      ————————–

      Chương 141: Tăng thêm hiểu lầm
      lang thang buổi sáng, ngay cả điểm tâm cũng ăn Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy trong bụng truyền đến hồi tiếng vang ùng ục ùng ục, đói bụng khiến cho cảm giác đau bụng càng tăng lên ràng, nhìn quanh bốn phía phen, vào nơi đó duy nhất nhà hàng Tây cao cấp.

      Hàn Thi Dư vội vàng móc điện thoại ra, gọi cho chuỗi mã số.

      "Alo" Điện thoại đầu kia truyền tới giọng nam trầm thấp.

      "Tần đại ca, là tôi. lâu gặp rồi?". Hàn Thi Dư có chút cắn răng nghiến lợi gọi , mặt thoáng qua nụ cười thâm trầm lạnh lẽo.

      "Là ? Có chuyện gì sao?". Đối với , ở bên trong lòng của Tần Phi vẫn có chút nho đau lòng.

      "Tôi có chút việc gấp, muốn tìm giúp tay, bây giờ có rảnh hay ? Tôi ở nhà hàng Tây Điển Nhã chờ ". Hàn Thi Dư cố ý giả bộ bộ dáng hết sức nóng nảy.

      "Chuyện gì? Trong điện thoại thể sao?"

      Tần Phi tại lòng đều là đứa bé và thân thể Gia Di, muốn xảy ra chút ngoài ý muốn tới phá vỡ cuộc sống yên tĩnh của rồi, đương nhiên, trừ bỏ kiện kia ở ngoài.

      "Trong điện thoại tiện, xem ở đêm tình kia, trở ngại chút thời gian, được ?". Thanh Hàn Thi Dư nghe gấp đến độ cũng mau muốn khóc lên.

      Lời của Thi Dư, đâm vào chỗ yếu ớt của , do dự giây, "Được, tôi lập tức tới, chờ tôi lúc thôi"

      "Cám ơn , Tần đại ca". Thi Dư nghe được đồng ý, lập tức mở cờ trong bụng nở nụ cười.

      Cúp điện thoại, Hàn Thi Dư tính toán chút, lại bấm chuỗi mã số khác.

      Lãnh Tiếu Tiếu gọi phần món ăn, thoái mải hưởng thụ, khó trách rất nhiều người lúc tâm tình tốt thích liều mạng ăn cái gì, lúc bụng ăn no, tâm tình chính là vui vẻ hơn rất nhiều.

      thỏa mãn xử lý hết đồ ăn bàn, ưu nhã lau miệng, nhìn chút thời gian vẫn còn sớm, dù sao cũng có chỗ nào để , cũng muốn sớm trở về trong cái nhà nơi đó khiến cho cảm thấy hít thở thông, cho nên, quyết định ở chỗ này nghỉ ngơi chút.

      tìm bản quyển tạp chí thời thượng, chuyên tâm nhìn lên.

      Tần Phi vội vã chạy tới Điển Nhã, nhưng nhìn thấy bóng người Thi Dư, đợi hồi cũng vẫn nhìn thấy , đứng lên chuẩn bị gọi điện thoại cho Hàn Thi Dư, đột nhiên, bóng dáng quen thuộc xuất ở trong tầm mắt của .

      Lãnh Tiếu Tiếu?

      Làm sao trùng hợp như thế?

      Tim của do dự có cần lên tiếng gọi hay , nhưng chân của nghe sai khiến chính là đến trước bàn của .

      "Hi, Tiếu Tiếu"

      Nghe được có người gọi mình, Lãnh Tiếu Tiếu ngẩng đầu lên, thấy Tần Phi đứng ở trước mặt của mình, có chút kinh ngạc.

      "Tần Phi? Tại sao là ? Làm thế nào trùng hợp như vậy? Gia Di đâu?"

      "A, ấy ở nhà, hẹn người ở chỗ này, chỉ là ấy giống như có chuyện nên đến muộn". Tần Phi có chút được tự nhiên giấu diếm. cũng muốn để người ta biết quan hệ giữa và Hàn Thi Dư.

      "Em gặp Gia Di?". Tần Phi đột nhiên nghĩ đến mới vừa rồi Lãnh Tiếu Tiếu thân mật gọi Gia Di như vậy, giống như rất quen thân, có chút ngoài ý muốn.

      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn đến nghi ngờ của , cười cười, " ngồi , tối hôm qua em gặp qua ấy, em hiểu biết tại hai người sống rất tốt, sắp được làm ba, tâm tình như thế nào?"

      Tần Phi nghe được Lãnh Tiếu Tiếu , trong lòng cũng buông lỏng rất nhiều, ra là bọn họ tại cũng có thể giống như bạn bè ngồi đối diện trước mặt, tâm , chuyện chút Gia Di và đứa bé.

      ra là, có thể bỏ xuống, cũng là chuyện hạnh phúc.

      có ngăn cách và hiểu lầm, hai người giống như bạn bè vui vẻ trò chuyện, chút nào nhận thấy được ánh mắt lạnh lùng buộc chặt cơ hồ muốn đem họ xuyên thấu.

      Hàn Thi Dư nhẫn nại nụ cười u lạnh lẽo lên này, kéo cánh tay Hàn Trạch Vũ, cố làm hào phóng xong, "Trạch Vũ, có lẽ họ chỉ là tâm , có gì, chúng ta chuyển sang nơi khác ?"

      Có lẽ? có gì?

      Ở Hàn Thi Dư ý tốt giải thích, tất cả này càng thêm trở nên mập mờ .

      Hàn Trạch Vũ nhúc nhích nhìn chằm chằm khuôn mặt Lãnh Tiếu Tiếu cười đến vô cùng rực rỡ, mặt bình tĩnh nhìn ra bất kỳ biểu lộ gì, nhưng trong lòng tức giận cũng vô cùng tràn ra.

      cuối cùng lạnh lùng liếc bọn họ cái, ôm chặt lấy Hàn Thi Dư xoay người rời khỏi nhà hàng này.

      Hàn Thi Dư chặt dựa vào trong ngực của , dùng dịu dàng áp chế tâm tình hưng phấn, khẽ nâng lên khóe miệng, tràn ra nụ cười hả hê.

      ———–—————

      Sau khi chia tay với Tần Phi, Lãnh Tiếu Tiếu ở cửa hàng dạo lâu, mua đống đồ dùng, cần phải gì đó, nhìn thời gian lúc, hoàn toàn bất đắc dĩ, chỉ đành thuê xe về nhà.

      mới vừa móc ra cái chìa khóa chuẩn bị mở cửa, cửa liền bị người từ bên trong mở ra.

      Hàn Trạch Vũ mặt đen thui đứng ở trước mặt , quan sát đồ tay của .

      "Thế nào? Người tình củ của đưa cho ?"

      Lãnh Tiếu Tiếu nghe lời kia cực kỳ mỉa mai, quyết định để ý tới . gì, giơ đồ lên muốn từ bên cạnh qua, lại bị phát bắt được.

      "Đứng lại, người đàn ông khác đưa đồ cho , cho mang vào cái nhà này". xong, giương tay lên, đoạt lấy đồ tay của toàn bộ ném ở ngoài cửa.

      đống đồ dùng nữ tính bị ném rơi đầy đất, còn có vài cái áo lót màu sắc rực rỡ.

      "Hàn Trạch Vũ, rốt cuộc là muốn làm gì?". Đối diện với mấy thứ có tội danh này, Lãnh Tiếu Tiếu nhịn được nổi giận.

      Hàn Trạch Vũ nhìn này vài chiếc áo lót khêu gợi, đáy mắt phóng ra ánh sáng khát máu.

      "Mấy cái kiểu dáng là thích sao? Lãnh Tiếu Tiếu, em đúng là đủ có thể, tối hôm qua tôi mới cảnh cáo em, hôm nay em lại phạm phải, xem ra tôi đối với em vẫn còn quá khách khí"

      Hàn Trạch Vũ xong, cái ôm ngang người Lãnh Tiếu Tiếu liền hướng lên lầu.

      ———————

      Chương 142: Người phụ nữ cố chấp quật cường
      Lãnh Tiếu Tiếu vừa nhìn tư thế Hàn Trạch Vũ, rất ràng sau đó xảy ra cái gì, liều mạng vùng vẫy, bởi vì, cần chút nào phản kháng mặc khi dễ.

      " buông tôi ra, Hàn Trạch Vũ, tôi nghe hiểu ở đây gì"

      "Lãnh Tiếu Tiếu, em làm diễn viên đúng là đáng tiếc". Lãnh Tiếu Tiếu giải thích khiến Hàn Trạch Vũ càng thêm nổi giận, nặng nề ném giường, Lãnh Tiếu Tiếu bị ném cho hoa mắt.

      Mình tận mắt thấy còn có thể giả bộ?

      ở trước mặt của chính mình cũng chưa từng có buông lỏng như vậy, nụ cười của phát ra từ nội tâm, nghĩ đến những thứ này Hàn Trạch Vũ liền đố kỵ muốn chết.

      "Có lẽ tôi cuối cùng chỉ là cảnh cáo em, nhưng chưa bao giờ có cho em biết phản bội tôi là kết quả như thế nào, cho nên em mới chút kiêng kỵ như vậy?". Hàn Trạch Vũ gầm thét đem Lãnh Tiếu Tiếu đè ở phía dưới, tay gạt cà vạt đem lấy tay trói vào đầu giường.

      "Buông tôi ra, cái người điên này"

      Lãnh Tiếu Tiếu nhìn đến tình hình này gần như mất khống chế, trong lòng hết sức sợ hãi, chưa từng gặp qua bộ dáng này của .

      "Im miệng. Thả em ra? Thả em ra làm em lại hẹn hò với người tình cũ của em? Đừng nằm mơ"

      "Tôi có, tôi và Tần Phi ngẫu nhiên gặp được, tôi hẹn hò với ấy. tại sao chịu tin tưởng?". Lãnh Tiếu Tiếu đáy mắt mơ hồ nén nước mắt.

      Tần Phi?

      thống hận cái tên này, đau muốn chết hận cái tên này, nhất là nghe cái tên từ Lãnh Tiếu Tiếu trong miệng ra ngoài, càng thêm thoải mái.

      Thân thể của là của , trong lòng của cũng chỉ có thể có người đàn ông là . Tất cả của đều phải lấy được, tuyệt đối cho phép trong lòng của còn nhớ đến những người đàn ông khác.

      "Ngẫu nhiên? đúng là khéo?". Vẻ mặt Hàn Trạch Vũ mỉa mai mà cười cười, dùng sức đẩy hai chân của ra.

      "... được, là ngẫu nhiên gặp phải, Trạch Vũ, tôi cầu xin , tin tưởng tôi?". Lãnh Tiếu Tiếu nhìn hành động của Hàn Trạch Vũ mang theo tia thương tiếc, sợ hãi trong lòng dâng lên.

      Đau đớn ngày hôm qua vẫn còn ở trong lòng chưa từng xóa , hôm nay là sợ hãi.

      "Lãnh Tiếu Tiếu, em muốn tin tưởng em thế nào? Nếu như mà đôi mắt của tôi còn tin tưởng, làm sao tin tưởng em?"

      Hàn Trạch Vũ tay xẹt qua mặt của , theo khuôn mặt vẫn trượt xuống, khẽ vuốt ve xương quai xanh của . Thanh của rất nhàng, lại làm cho người ta khỏi dựng tóc gáy lên.

      đưa tay tìm được trước ngực của , đột nhiên cười tiếng, đột nhiên đem quần áo của xé rách.

      "A, cần". Hàn Trạch Vũ đột nhiên có hành động dọa sợ Lãnh Tiếu Tiếu, nước mắt cũng nhịn được chảy xuống.

      "Hàn Trạch Vũ, theo dõi tôi? Quá là hèn hạ, thấy được cái gì? Chẳng lẽ tôi ngay cả cùng bạn bè ngồi chung chỗ uống ly cà phê đều thể? tại sao đối với tôi như vậy?"

      Bị đe dọa Lãnh Tiếu Tiếu cảm thấy hết sức uất ức, biết mình tại sao muốn chịu đựng những chuyện này, tức giận rống lên với Hàn Trạch Vũ.

      "Tôi hèn hạ? Tại sao?"

      Lãnh Tiếu Tiếu chất vấn lần nữa đốt lửa giận của Hàn Trạch Vũ, thô lỗ lột xuống tầng quần áo cuối cùng người Lãnh Tiếu Tiếu, khiến cho thân thể của trần trụi ra ở trước mặt của mình.

      "Em tại sao? Tôi bỏ ra năm trăm vạn chính là vì để cho em sau lưng tôi vụng trộm với người đàn ông khác sao?"

      Hàn Trạch Vũ kéo quần ra, lộ ra vật mang theo lửa giận to và dài, bóp cái mông của chặt, lấn người lên.

      Lãnh Tiếu Tiếu hoảng sợ muốn né tránh, theo bản năng đem chân khép lại chặt kháng cự.

      "Trạch Vũ, tôi có, có, . Tôi phải bao nhiêu lần mới có thể tin tưởng tôi?". Đối mặt với Hàn Trạch Vũ vu oan cùng mang theo hành động nhục nhã này, Lãnh Tiếu Tiếu liều mạng lắc đầu, nước mắt thấm ướt nửa gối đầu.

      "Tôi tin, tôi chữ cũng cần tin tưởng". Hàn Trạch Vũ gầm tiếng, eo trầm xuống dùng sức cái, mạnh mẽ đâm vào .

      "A. . . . . . Đau! Tôi hận , hận !"

      Vết thương cũ ngày hôm qua được, hôm nay lại đối mặt vô tình chà đạp, cả người và tinh thần Lãnh Tiếu Tiếu đều hứng chịu cực lớn bị thương, hận ý sâu theo đau đớn này theo nước mắt mãnh liệt mà đến.

      Hận? hận mình?

      Tình của tất cả đều cho người đàn ông kia sao?

      Trong đầu Hàn Trạch Vũ tràn đầy hình ảnh hướng về phía Tần Phi nhu tình mật ý cười, nghe được hận mình, tâm tình của hoàn toàn mất khống chế.

      thân thể gượng gạo, tức giận thúc giục khiến cho động tác của càng thêm thô bạo, điên cuồng muốn , mỗi cái đội lên cực mạnh, mỗi cái cũng đâm đến sâu trong đáy lòng Lãnh Tiếu Tiếu.

      sâu tiến vào , mỗi lần đau phen, trong lòng Lãnh Tiếu Tiếu là thêm phần hận ý, cắn răng chặt, để cho mình phát ra chút xíu thanh.

      Đôi môi màu đỏ bị cắn nổi lên lên tím bầm, tia máu rỉ ra, như cũ quật cường chịu nhịn, câu lời dịu dàng, cũng cầu xin tha thứ.

      Hàn Trạch Vũ nhìn Lãnh Tiếu Tiếu giống y hệt như cọc gỗ kháng cự mình, tức giận đem lật người, từ phía sau tàn nhẫn tiến vào .

      càng trầm mặc, Hàn Trạch Vũ tức giận càng tăng lên.

      ghét thấy mặt tĩnh mịch y hệt trầm mặc, lên vẻ tuyệt vọng sâu này khiến cho cảm thấy vô cùng sợ hãi. Vì che giấu sợ hãi trong lòng của mình, càng thêm điên cuồng.

      Cảm thấy hạ thân đau đến chết lặng, Lãnh Tiếu Tiếu biết nơi đó nhất định là bị thương thê thảm nỡ nhìn. cỗ chất lỏng ấm áp từ dưới thân chảy ra, trong khí hình như tràn ngập mùi máu tươi. . . . . .

      Suốt đêm, Lãnh Tiếu Tiếu rốt cuộc chịu nổi hành hạ hôn mê bất tỉnh.

      Mà trong thời gian khá dài, thủy chung cắn chặt môi, vô luận Hàn Trạch Vũ khi dễ như thế nào, phát ra chút thanh. Đối mặt với quật cường của , Hàn Trạch Vũ cảm nhận được cảm giác bị thất bại sâu.

      chưa bao giờ bất lực vô dụng như tại vậy. cũng chưa bao giờ gặp người phụ nữ cố chấp quật cường giống như như vậy.

      nhìn mặt của Lãnh Tiếu Tiếu tràn đầy nước mắt, nhìn vết máu giường đơn thất thần, còn có đôi môi đỏ mọng kia bị cắn hoàn toàn thay đổi, áy náy và đau lòng lan đầy cả khuôn mặt của .

      ————————–

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :