1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đã từng yêu anh - Thích Ăn Thịt Đều Là Tham Ăn

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      tiếp editor ới!!!

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 9: học

      Editor: Trà sữa trà xanh

      Năm mới kết thúc, kỳ nghỉ đông cũng kết thúc, tựu trường sắp tới.

      Cố Noãn ngồi trước bàn máy vi tính, nhìn chi phiếu tiền lời hậu hĩnh, đường cong ở khóe miệng kéo đến mang tai, chỉ là Cố Noãn cảm thấy nên dùng nó làm chút gì, đầu tiên nghĩ tới là hệ thống cửa hàng, nhớ lúc đầu kinh doanh hệ thống này cạnh tranh quá kịch liệt, nhưng khách hàng ngửi được cửa hàng online dễ dàng cùng giá cả hấp dẫn, hơn nữa Thương gia vì khích lệ người bán, chẳng những web mở tiệm là miễn phí, còn kèm theo loạt chính sách ưu đãi, như trong kiếp trước cực kỳ bỏng tay, cho nên Cố Noãn cảm thấy tại mở cửa hàng, rất có tiền đồ.

      Chỉ là đây mới là ý tưởng ban đầu của , dù sao lúc này có thời gian cùng tinh lực kinh doanh hay mấy cửa hàng, hơn nữa cũng thiếu số tiền này.

      lấy ra sách giáo khoa, ngữ văn, số học, ngữ, tự nhiên mà mấy ngày trước chỉnh đốn lại đặt ở bàn, tính bắt đầu học từ số học, nhân lúc còn chưa tựu trường trong thời gian này học số học cơ bản lại lần, sau đó thường xuyên xem và làm bài tập mẫu cho thuần thục, đến lúc đó làm tiếp làm bài tập, tranh thủ kéo thành tích số học lên trước khi vào học.

      Về phần ngữ văn cảm thấy nên dựa vào trải nghiệm của bản thân, dục tốc tắc bất đạt, Cố Noãn lo lắng nhất là ngữ, dù sao kiếp trước ngữ của qua cấp sáu, về phần tự nhiên tạm thời suy tính, chờ sau khi tựu trường chuẩn bị.

      Ngày thứ nhất tựu trường.

      Cố Noãn theo trí nhớ tìm được khu vực trung học cấp đệ nhất năm thứ ba, tới cửa phòng học của mình, nhìn quanh bốn phía cái, vốn là lớp học ồn ào bởi vì đến, đột nhiên trở nên rất an tĩnh, Cố Noãn nhìn vẻ mặt kinh ngạc của người xung quanh. Tìm được vị trí của mình liền ngồi xuống.

      Chỉ là còn chưa ngồi ấm chỗ, giọng kỳ quái ở phía sau vang lên: "Ơ, đây phải là Cố đại tiểu thư sao? Hiếm có nha!"

      Người chuyện là Giản Dịch Dương, cao khoảng 1m78, mẹ của cậu ta là con lai Trung Mỹ, Giản Dịch Dương lại nhận nhiều gen di truyền từ người mẹ tốt, nên làn da trắng muốt, đôi mắt sâu thẳm, sóng mũi cao, đường nét khuôn mặt sắc sảo, mang mắt kính gọng đen tròng, hai chân tréo nguẩy, cả người ngồi nghiêng ở ghế.

      Giản Dịch Dương được xưng tụng là hoa hoa công tử (công tử bột), thay bạn còn nhanh hơn thay quần áo, hơn nữa người này có hành động biến thái, đó chính là mỗi lần đổi người bạn đều muốn chụp tấm hình lưu niệm, Cố Noãn rất xem thường Giản Dịch Dương, kiếp trước mỗi lần gặp mặt đều phải chê cười cậu ta phen.

      Nếu đổi là kiếp trước Cố Noãn khẳng định về nhà rồi, nhưng mà dù sao bây giờ Cố Noãn sống hơn cậu ta đời, đương nhiên chấp nhất đứa bé mới học Sơ Tam, để ý đến cậu ta, mở cặp ra, lấy sách d[d[lqd vở ngày hôm nay cần học ra, động tác nhanh nhẹn.

      Giản Dịch Dương thấy Cố Noãn để ý đến cậu ta, lại chú ý vào sách giáo khoa, cảm thấy hơi lúng túng, sờ mũi cái tiếp tục : "Cố đại tiểu thư đổi tính rồi sao, ngày thứ nhất tựu trường lại thấy được bóng dáng của cậu."

      Cố Noãn hít sâu
      [​IMG]
      Chris thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :