1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đã từng yêu anh - Thích Ăn Thịt Đều Là Tham Ăn

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 3: Ngồi chờ ba

      Editor: Trà sữa trà xanh

      Khoảng ba giờ rưỡi chiều, Cố Noãn và Lâm Bình ngồi trong quán cà phê Fillin ở lầu dưới cao ốc ở trung tâm thành phố A gặp mặt ba Cố là Cố Hoài Minh, sau đó cùng nhau tới nhà ông nội, sau đó cùng ông nội.

      ra , ba của Đường Khải là Đường Khiếu Thiên và ba của Cố Noãn Cố Hoài Minh là bạn bè thân thiết, nên Cố Noãn gặp qua người Đường gia, hai người Đường Khiếu Thiên và Cố Hoài Minh đều nối nghiệp gia đình, bối cảnh gia đình giống nhau, từ chơi chung tới lớn, từ đại viện ra
      [​IMG]

      Chương 4: Nhớ lại

      Editor: Trà sữa trà xanh

      Mấy năm trước tình hình xe d]d]l'qd giống tại hỗn loạn như vậy, đường trừ ít cố căn bản kẹt xe, hơn nữa ông nội của Cố Noãn ở vùng ngoại ô, mặc dù đến nội thành đến hai mươi mấy phút, nhưng rất ít ai chạy xe, sau khi ông cụ tự mình tới thành phố A tỉnh Tân Hải bí thư và các quan chức từ xuống dưới của tỉnh Tân Hải đều tới đón nhưng ông lại cầu ở mình ở vùng ngoại ô, mặc kệ người nhà khuyên thế nào, đều đồng ý đòi đưa ông đến sống cùng, cũng may sau khi bà nội Cố Noãn qua đời, Vương tẩu vẫn chăm sóc ông cụ Cố hai mươi mấy năm rồi, có bà chăm sóc, cha mẹ Cố Noãn yên tâm hơn.

      Xe chạy tới nửa giờ, chậm rãi lái vào cửa chính Cố trạch, cửa chính bằng đồng chạm khắc hoa, hai bên là hai con sư tử cao hơn hai mét chia ra tọa lạc, sau khi vào cửa chính, đập vào mi mắt là đường xi-măng khoảng chừng năm mét, chạy hai bên là hàng cây tùng cao hơn hai mét, xe lái ước chừng mất phút, mới nhìn thấy biệt thự màu trắng độc lập.

      Cố Hoài Minh dừng xe, ba người xuống xe, từ xa nhìn lại chỉ thấy cụ Cố chơi cờ vây
      [​IMG]
      Last edited: 19/7/17
      ly sắc, Nhược Vân, Hale2052 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 5: chúc thọ

      Editor: Trà sữa trà xanh

      Bốn người vừa vừa cười, chỉ chớp mắt thời gian nhanh chóng trôi qua.

      Cho đến khi Vương tẩu thông báo: "Lão gia, bên Đường gia gọi điện thoại qua."

      Cụ Cố gật đầu cái, cúi đầu nhìn qua thời gian, phát còn sớm, vì vậy đứng lên, bảo tài xế Tiểu Khổng lái xe tới.

      ra Đường gia xa Cố gia lắm, trong chốc lát đến, đám người Cố Noãn đến Đường gia, trong cửa lớn ít xe đậu, Cố Noãn tùy tiện liếc mắt nhìn, phần lớn đều là xe sang trọng trị giá ngàn vạn trong thành phố, xem ra hôm nay người tới Đường gia chỉ có người thân bạn bè.

      Mặc dù Cố Gia ở thành phố A cũng là nhân vật có danh tiếng, nhưng cụ Cố đồng ý với việc tiêu tiền như nước, bình thường tiền tiêu vặt mỗi tháng của Cố Noãn cũng chỉ có mấy vạn mà thôi, trong đám con cái cán bộ ở đây cũng tính là nhiều.

      Cố Noãn xuống xe, tới bên người cụ Cố, tới đại sảnh.

      Bốn người tiến vào đại sảnh, Cố Noãn ngắm nhìn bốn phía, suy đoán chắc người có mặt mũi trong thành phố A đều đến, nhưng mà khiến tưởng tượng được là Lãnh gia và Lý gia thế nhưng cũng tới, xem ra cho đủ cụ Đường mặt mũi, phải trong thành phố A được coi là gia tộc chỉ có Tứ Đại Gia Tộc là Đường gia, Cố Gia, Lãnh gia và Lý gia, ba đời Đường gia tham chính (chính trị), từ ông nội Đường Khải đến thế hệ Đường Khiếu Thiên, theo Cố Noãn biết, nếu như bây giờ và kiếp trước giống nhau, hơn nửa năm năm ngoái Đường Khiếu Thiên thăng lên làm thị trưởng thành phố A, em trai của Đường Khiếu Thiên tháng trước được đề bạt làm chính ủy thành phố A, nhưng Lãnh gia và Lý gia phân nhau lũng đoạn giao thông và sản nghiệp bất động sản, về phần của cải của Cố gia hình như có chặt chẽ rời với quân hỏa, nhưng Cố Noãn cũng những chuyện này, ông nội bảo vệ quá tốt. Tốt đến nỗi từ khi bắt đầu học muốn sao như vậy, mặc kệ làm gì thầy giáo cũng , làm sai luôn có người chịu tiếng xấu thay, thầy giáo và bạn học luôn tươi cười chào đón .

      Trong lúc Cố Noãn hết nhìn đông tới nhìn tây, cụ Đường chuyện nhìn thấy bọn họ, với người khác vài câu liền cười ha hả tới, bên cạnh là chú Đường và dì Đường cũng nhìn thấy bọn họ, theo sau cụ Đường tới, Đường Nghị Hùng nhìn thấy bạn bè lâu năm khó tránh khỏi có chút vui mừng, vỗ vỗ bả vai cụ Cố : "Ai nha, sao bây giờ bạn già mới tới
      [​IMG]

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 6: Lần đầu tiên gặp mặt xin chỉ giáo nhiều hơn

      Editor: Trà sữa trà xanh

      Hàn huyên lâu, đúng lúc Cố Noãn muốn d[d[lqd gặp bà nội Đường, ba người liền cùng nhau lên lầu.

      Dư Lan dẫn Cố Noãn vào gian phòng lầu hai, mở cửa phòng, Cố Noãn liền nhìn thấy người kia, mày kiếm, mắt xếch chau lên, sóng mũi cao, đôi môi mỏng, hình như tới đề tài buồn cười gì, chọc cho bà nội cười khép miệng, khóe miệng hơi nâng lên, để lộ lúm đồng tiền hai bên má, khiến khuôn mặt xinh đẹp cương nghị của tăng thêm chút mềm mại đáng , mang theo chút mỹ cảm mâu thuẫn.

      Cố Noãn có chút khẩn trương, đôi môi cắn chặt, cho đến khi cảm thấy trong miệng có vị rỉ sắt. Đối phương cũng phát ba người đứng ngoài cửa, Đường Khải thấy mẹ dẫn hai người vào, đứng lên hô tiếng: "Mẹ". Sau đó gật đầu cái với Lâm Bình, mới chú ý tới Cố Noãn đứng bên cạnh, này nhìn qua tuổi 15, làn da trắng nõn bóng loáng, sống mũi xinh xắn, đôi môi cánh hoa, tóc dài tới eo, lọn tóc hơi xoăn tự nhiên, điểm hấp dẫn người ta nhất chính là đôi mắt hạnh này, trong suốt, sạch , khiến khuôn mặt sinh động hơn. Nhưng bây giờ vẫn còn , sống trong gia đình như vậy, biết sau này còn có thể giữ vững nét trong suốt sạch này , dù sao theo biết, trong hệ chánh thế hệ này của Cố Gia chỉ có người là , tương lai gia tộc nhất định để cho gánh vác.

      Lâm Bình gật đầu cái với bà nội Đường, kêu tiếng dì Đường.

      Bà nội Đường nhìn thấy Cố Noãn, nóng bỏng vẫy tay về phía , vỗ vỗ chỗ bên cạnh : "Tiểu Noãn tới rồi, bà nội thấy con, mau tới đây cho bà nội ngắm nghía cẩn thận."

      Cố Noãn rũ mi mắt xuống, thu lại tâm tình, ngẩng đầu nở nụ cười vui vẻ thường
      [​IMG]
      ly sắc, Hale205Chris thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 7: Tác dụng của thước đo góc

      Editor: Trà sữa trà xanh

      Cố Noãn nằm trước bàn đọc sách, lúng túng nhìn bài thi trước mắt.

      Cố Noãn nhớ tới vừa rồi khuôn mặt Đường Khải nghiêm túc : "Hôm nay kiểm tra toàn bộ kịp, vậy làm bài thi ngữ văn và số học trước ."

      Lúc ấy Cố Noãn há hốc miệng, thành hình chữ O, vẻ mặt kinh ngạc như muốn : giỡn sao, số học chính là thiên địch của đó!

      "Ừ, vậy làm ngữ văn và số học thôi." Cố Noãn bất tri bất giác ra suy nghĩ trong lòng, khiến Đường Khải càng thêm xác định phải làm bài thi số học.

      Cố Noãn khẩn trương, con ngươi đảo quanh có chút lấy lòng bắt cánh tay Đường Khải : " A Khải, đừng làm số học, xem làm bài số học nhất định phải tốn giờ, tại trễ như vậy, quá muộn rồi."

      Đường Khải để ý tới Cố Noãn, nhìn xuống đồng hồ ROLEX cổ tay, thản nhiên : " muộn, mới tám giờ rưỡi, thấy bài thi này tương đối đơn giản, tiếng tuyệt đối đủ, về phần ngữ văn, làm toàn bộ, viết văn !"

      Cái gì là tiếng làm xong. Xin nhớ rằng phải là , giờ căn bản làm hết, Đường Khải cố ý chơi sao, Cố Noãn nhịn được thầm trợn mắt nhìn thẳng, len lén dựng đứng ngón giữa lên ở chỗ nhìn thấy.

      Ngoài miệng "Nhưng. . . . . ." giờ có quá ít , Cố Noãn tính tiếp.

      "Hay là bài thi đơn giản nên em làm, nếu như vậy, chúng ta làm, ra ngoài với người nhà em." Đường Khải xong đứng dậy làm bộ tới cửa.

      Cố Noãn vội la lên "Được rồi được rồi, em làm, em làm. Bài thi này rất đơn giản mà."

      Sau đó chỉ chỉ bài thi tay Đường Khải lớn tiếng : "Cái gì kia, bài thi trung học cấp đệ nhất làm khó được bản tiểu thư. Bản tiểu thư cho ngươi biết bản lãnh."

      Cố Noãn rất mạnh miệng, vừa xong Cố Noãn liền hối hận, nhất thời ảo não vọng động của mình, đơn giản chính là mỗi lần thi ngữ văn đều đạt đúng điểm tiêu chuẩn, số học càng thê thảm nỡ nhìn.

      Kiếp trước nhớ mình bởi vì là bạn tốt với Âu Dương Tiếu Tiếu học ở lớp kế bên, quan hệ hồi cũng tệ, cùng tiến lên tiểu học, cùng tiến lên trung học cấp đệ nhất, chỉ là học chung lớp mà thôi. Từ thành tích của người kia cũng tệ, có lần tới kiểm tra Cố Noãn biết lớp của Âu Dương Tiếu Tiếu kiểm tra xong, cho nên Cố Noãn liền hấp ta hấp tấp chạy tới xin đáp án bài thi số học, cho tới khi Cố Noãn học trung học cấp đệ nhất lần đầu tiên đạt điểm cao, nhưng tất cả mọi người đều tin số điểm này, thầy giáo dạy số học còn vẽ dấu chấm hỏi kế bên điểm số, vì thế mà Cố Noãn tức giận ăn cơm ngày.

      Điều chỉnh lại tâm tình, Cố Noãn khỏi cảm thấy Đường Khải chính là ác ma, phải ! Khắc sâu ánh mắt hoài nghi kiếp trước, quả nhiên còn hiểu chuyện, hoài nghi nàng kiếp trước, làm chuyện giả dối làm chi. Lời vừa rồi căn bản là phép khích tướng, ngu ngốc rơi vào bẫy rồi.

      Chỉ có thể mặc kệ có sống lại hay , Cố Noãn vĩnh viễn đấu lại con hồ ly trước mắt này.

      "Hả? Vậy bây giờ bắt đầu !" Đường Khải nhìn Cố Noãn như muốn xù lông, nhíu mày .

      10 phút sau. . . . . .

      Cố Noãn nhìn đề bài hai lần rồi, căn bản đều hiểu hết.

      Được rồi, bắt đầu giải đề, nhưng vấn đề là hiểu cầu của đề mục. . . .

      Cố Noãn xoay xoay cây bút trong tay, ngẩng đầu nhìn người ngồi ở đối diện cúi đầu uống cà phê, xem báo chí, khẽ cắn răng, được rồi, hay là bắt đầu giải đề , do dự lát, nhìn hai tờ bài thi, quyết định làm số học trước.

      Mười lăm phút qua. . . . . .

      Cố Noãn nhìn những chữ số này đau đầu nhức óc, cái gì hàm số lượng giác, tập họp biến đổi, hàm số nhị thức, rất nhiều
      [​IMG]
      ly sắcChris thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 8: Bước sang năm mới

      Editor: Trà sữa trà xanh

      Ra khỏi cửa thư phòng, Cố Noãn có chút khổ sở, cảm thấy thành tích tốt lắm cũng phải là do muốn, ra thứ thích chính là thích, có người nào quy định người nào nhất định phải có thành tích tốt mới được, chỉ là mặc dù nghĩ như vậy, nhưng d[[dlqd vẫn thầm hạ quyết tâm, về sau nhất định phải cố gắng học tập, dù sao phải ai cũng có thể may mắn giống , có cơ hội làm lại từ đầu.

      suy nghĩ, Cố Hoài Minh và Lâm Bình định tới thư phòng gọi Cố Noãn về nhà vì bữa tiệc kết thúc, đồng thời hỏi xem Cố Noãn kiểm tra như thế nào, chỉ là hai người nhìn thấy dáng vẻ Cố Noãn có chút tức giận lại có chút khổ sở, liền biết kiểm tra tốt, nên cũng hỏi nhiều nữa.

      Về đến nhà, Cố Noãn nằm ở giường hồi tưởng lại lời ngày hôm nay, cảm thấy hôm nay mình quá xúc động rồi, dù sao người ta cũng có lòng tốt, nhưng mà nghĩ lại, lại cảm thấy mình có sai, nhớ lúc ra cửa, ba mẹ thấy mình muốn nhiều lời, nên hỏi gì.

      Ba còn an ủi: "Bảo bối, có phải kết quả kiểm tra tốt lắm, có việc gì đâu, lần được, lần sau chúng ta lại cố gắng làm tốt." Sau đó sờ sờ đầu của Cố Noãn rồi : " phải là kỳ nghỉ đông này con muốn Hokkaido ư, như vậy, ba cố gắng tạo ra thời gian rảnh, đến lúc đó ba mẹ cùng với con tới Hokkaido có được ."

      "Mẹ Cố cảm thấy chủ ý này như thế nào?" Hỏi xong Cố Noãn, ba Cố còn kịp thời trưng cầu ý kiến của mẹ Cố.

      Ngay vào lúc này cửa thư phòng lại mở ra, Đường Khải ra từ thư phòng, mẹ Cố nhìn thấy Đường Khải, vẫn bỏ được nghi ngờ trong lòng nên hỏi thăm Đường Khải kết quả kiểm tra, Cố Noãn liền nghe người kia trả lời "Mặc dù căn bản vững chắc, nhưng Tiểu Noãn rất thông minh, vấn đề khó khăn cũng làm đúng. Cho nên con cảm thấy kỳ nghỉ đông này Tiểu Noãn nên ở nhà học tập, đến học kỳ cuối của Sơ Tam ôn tập, vẫn còn hy vọng thi vào Nhất Trung thành phố A."

      Khi Cố Noãn nghe xong câu trả lời, lập tức có chút sửng sốt, cái này, cái này, đây là ý gì, biết làm được bài khó mà, hơn nữa còn thể ra ngoài chơi.

      Nhưng ba Cố và mẹ Cố nghe con có thể thi vào trung học đệ nhị cấp tốt nhất thành phố A, hai mắt tỏa ánh sáng, hơn nữa nhất trí cho rằng nhà con nhà bọn họ vẫn còn cứu được, dù sao Đường Khải như vậy, là người thông minh, thi và Nhất Trung thành phố A thành vấn đề. Đường Khải là ai, là sinh viên tài năng của đại học Harvard nước Mĩ, học bổng hàng năm đều nằm gọn trong tay, cho nên ba Cố và mẹ Cố nhanh chóng hỏi thăm Đường Khải Cố Noãn cần tư liệu học tập gì, trong đó mẹ Cố còn quá đáng hơn bảo ba Cố dùng di động ghi chép lại.

      Nghĩ như vậy, Cố Noãn lại cảm thấy có gì quá phận, Đường Khải làm hại chuyến Hokkaido của bị hủy, còn phải ở nhà mỗi ngày học tập, cảm thấy rất phiền, vô cùng phiền.

      Chỉ là tâm tình như vậy kéo dài bao lâu, Cố Noãn liền có thời gian suy nghĩ nữa, bởi vì năm mới tới rồi.

      . . . . . . Có. . . . .Chuyện………..Rất…………..Quan………Trọng……Muốn……….Làm ~~~~

      Sáng sớm mồng đầu năm.

      Trong thư phòng ở lầu hai Cố gia, già trẻ chơi cờ vây, chỉ thấy ông cụ dùng cờ trắng, dùng cờ đen.

      Hình như quyết định được nên bước nào, cau mày, lát muốn đặt chỗ này, suy nghĩ chút lại cảm thấy đúng, lắc đầu cái, cầm lên con cờ đen vừa đặt xuống, lại bỏ vào chỗ giao nhau của người khác.

      ngồi đối diện cụ già mặc áo bông màu cà phê hưu nhàn, mặc dù quá sáu mươi tuổi, nhưng tinh thần vẫn phấn chấn, mặt mày hồng hào, chính lúc này nhìn bé đối diện bàn cờ, thấy tựa như ra quyết định, liền : "Xác định?"

      nhìn quân cờ đen trắng bàn lần nữa, sau đó gật gật đầu : "Dạ, xác định."

      Nhưng khi thấy ông cụ hạ quân trắng xuống lại vội vàng hô: "Đợi chút, đợi chút, ông nội, con suy nghĩ lại chút."

      Ông cụ thấy như thế, liền : "Tiểu Noãn, bỏ cờ xuống hối hận."

      sai, hai người đánh cờ chính là ông cụ Cố và Cố Noãn.

      Cố Noãn nghe ông nội như thế, có chút tán thành : "Ộng nội, cuộc sống luôn có cơ hội làm lại, vì sao con cờ thể
      [​IMG]
      ly sắcChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :