1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đã cưỡi là phải cưỡi đến nơi đến chốn - Xá Niệm Niệm (chương 76- Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 25: Về lại quân doanh
      Edit: Rika Nguyen
      Dịch Nam Phong trả lời câu hỏi của râu quai nón, ngược lại với Lân nhi “Đây là Lão Tứ” Giản Lân Nhi mở to mắt nhìn người đàn ông trước mặt. Râu ria xồm xoàng che kín mặt , nhưng người này có hốc mắt sâu, mũi cao thẳng, cảm thấy người này rất là mạnh mẽ.
      Xem tuổi có thể ta lớn tuổi hơn , liền mỉm cười chào hỏi “Xin chào Tứ ca”. Râu quai nón cười đáp lễ, ánh mắt nhìn chằm chằm bàn tay Dịch Nam Phong nắm tay Lân nhi.
      Sauk hi chào hỏi xong, Dịch Nam Phong dẫn Lân nhi đến trước cánh cửa, đưa mắt nhìn cánh cửa, trong đầu suy nghĩ, đây là cánh cửa cảm ứng được mở bằng mật mã? Cánh cửa sau khi quét qua Dịch Nam Phong liền mở ra, hai người vào, cánh cửa đóng lại tiếng động.
      chưa kịp cảm thán chỉ mỗi cánh cửa mà phải dùng công nghệ cao như vậy, ngay lập tức liền hít hơi dài, bên trong dĩ nhiên là sân tập bắn . Bên cạnh cửa thủy tinh là mộng dãy súng ống mà chưa thấy bao giờ, có rất nhiều gậy dài, gậy ngắn, giống như kho tàng chứa vũ khí, phải đây là nơi buôn lậu vũ khí chứ? tặc tặc lưỡi, áp chế cái suy nghĩ đến dọa người kia . Tất nhiên đây là sân tập bắn tư nhân.
      “Lão đại, như thế có được ?” Dịch Nam Phong thản nhiên gật đầu, còn phía sau, Giản Lân Nhi hoảng hốt tới mức được lời nào, lúc vào trong ánh mắt có chút kỳ quái.
      “Đây phải là tập đoàn tội phạm của các chứ?”
      “Em nghĩ mình đóng phim sao?”
      Giản Lân Nhi bị câu của làm cho sợ hãi, cả nửa ngày mà cằm vẫn chưa khép lại. Dịch Nam PHong chọm cây súng lục tinh xảo, đưa cho xem, loại súng này chưa từng thấy qua, sau đó thấy nheo mắt lại, ngắm thẳng vào hồng tâm, quay đầu lại, nhìn bia ngắm “Oàng, oành, oành… “ Mười phát bắn ra, mà chỉ có thể nhìn kỹ cái. loa thông báo kết quả bắn “ Mười, mười, mười…”, sau khi loa phát xong, chạy đến cẩn thận quan sát.
      “Mắt tập trung vào hồng tâm, chú ý hô hấp, điều chỉnh nhịp tim ổn định, sau khi chẩn bị xong, liền bóp cò” Trong đầu hồi tưởng lại lời của Dịch nam Phong, thể tin được, đây là kết quả bắn súng của ư, mười phát đều trúng hồng tâm, sao thần thánh đến như vậy, tin, là thương nhân cơ mà?
      “Tại sao lại bắn súng tốt như vậy?” Ngồi xe, Giản Lân Nhi vẫn hoàn toàn dám tin vào những gì mà mình trông thấy.
      Dịch Nam Phong chỉ cười mà , nhớ tới thời gian trước kia, bớt tức giận đôi chút, lúc đó vì bảo vệ chính mình, còn bây giờ là thể uy danh trước mặt Lân nhi.
      Thấy ánh mắt chỉ chăm chăm nhìn phía trước, bộ dạng chuyên tâm mà lái xe, bĩu môi “ muốn đừng , đáng ghét”. quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, trong đầu ngôn ngang suy nghĩ, chợt nhận ra chưa bao giờ hiểu hết về Dịch Nam Phong.
      **************************************************
      Giản Lân Nhi về nhà được bốn ngày, có hết ba ngày ở cùng chỗ với Dịch Nam Phong, bởi vì mỗi lần muốn về nhà, đều là thời điểm cả người còn tý sức lực nào cả, Dịch Nam Phong chính là tên đại sắc lang, tên cầm thú, Giản Lân Nhi cắn môi tức giận.
      Trong đầu lên những hình ảnh gần đây của hai người, chột dạ, đưa mắt nhìn , cảm giác được mặt nóng bừng lên.
      Buổi sáng hôm nay, Dịch Nam Phong rốt cục mở lòng từ bi, buông tha , đưa về nhà, Giản Chính trực tiếp bảo vệ sĩ đóng cổng, cho vào nhà.
      Giản Lân Nhi cũng gì, lặng lẽ núp , đợi đến lúc Giản Chính nhịn được mà ra mở cổng, lập tức lủi nhanh vào, động tác mau lẹ, tập thành thói quen rồi.
      Giản Chính cầm cây gậy chống người đứng lên, tức giận, ông mạnh mẽ dùng lực đánh tới, Giản Lân Nhi thành khẩn nhận sai với ông, két cục cuối cùng, đương nhiên là thắng. Ha ha!
      Quấn quýt với ông nội cả ngày,Dịch Nam Phong rất thức thời xuất , lúc này, Giản Chính bảo lái xe đưa về lại quân đội.
      Mang theo bao thức ăn xuống xe, trải qua chốt kiểm tra, Giản Lân Nhi liền bước về phòng của mình. Lấy đồ điểm tâm mà người giúp việc trong nhà làm ra, tìm Green, người mà hay làm khó trong khi tập luyện.
      cười hì hì, gõ cửa, lúc này đúng thời gian mọi người chuẩn bị ăn cơm, cũng là thời gian được nghỉ ngơi tự do.
      “Đội trưởng, đây là chút thức ăn mang từ nhà tới, mời mọi người và đội trưởng cùng dùng” Đem thức ăn đặt lên bàn, Giản Lân Nhi mời Green trước để tỏ ra tôn trọng cấp .
      Lúc mới bắt đầu Green cố ý làm khó , mấy tháng sau này toàn là Green mang theo,Lân nhi cảm thấy mặc dù bên ngoài Green ăn chua ngoa, tàn nhẫn, nhưng trong bụng rất mềm, cho nên cố ý để dành phần này cho Green.
      “A, thiệt là vui nha, về nhà rồi còn mang theo đồ ăn tới, giống lúc còn quá ” Trương Khiết cười , giọng có vẻ châm chọc.
      “Về nhà về nhà, mang theo mấy thứ này đến làm gì?” Green trừng mắt liếc nhìn Trương Khiết cái.
      “Ai nha, ăn ăn , tôi đây” để cho Green từ chối, Giản Lân Nhi liền bước , từ đầu tới cuối, cũng chưa từng liếc mắt nhìn lấy Trương Khiết lần.
      tới thời điểm tuyển binh, nhưng thời điểm tân binh tới còn hai tháng nữa, Giản Lân Nhi vẫn còn phải tiếp tục ngốc ở trong này.
      ****************************
      Chủ nhật, toàn quân được nghỉ, Lân nhi tới kho vũ khí mượn đồ, sau đó mình tới bãi tập bắn luyện tập. Tập trung tinh thần, cố gắng nghĩ đến các động tác trọng yếu của Dịch Nam Phong, trong hai tuần này bước tiến , tuy động tác chưa thực ổn định, nhưng số lần bắn trúng hồng tâm nhiều hơn trước. Trong lòng hy vọng, có tiến bộ hơn trước rồi, tại trong đầu toàn là tưởng tượng đến cảnh mình bắn súng cách thuần thục, bởi chỉ còn hai tháng nữa, thời điểm tuyển chọn tân binh tới, cấp muốn tiến hành các trận đấu bắn bia, Giản Lân Nhi hy vọng mình có thể tham gia cùng với nhóm Lão Binh, cho nên ngừng luyện tập.
      Cùng lúc đó, Tô Kham ngồi trước bàn làm việc. Mông đặt bàn, chân vắt lên đùi, trong tay cầm ống nhòm. Bên phía kia của bàn làm việc, có người cầm điếu thuốc hút.
      thân trang phục dã chiến, mũ đội lệch sang bên, bàn chân cới cả giày lẫn tất, ngón chân trắng nõn an phận mà lật lật giấy tờ bàn, nếu như nhìn lầm, đống giấy tờ kia và chỉ thị của cấp , của Đảng gửi xuống. Nhưng mà lúc này, cả hai người đều quan tâm tới đống giấy tờ này.
      “Tôi nè, quả nhìn lầm người!” Giọng phát ra, tuy có hơi thô chút, nhưng ràng đây là giọng nữ!!!
      Đúng vậy, người ngồi bàn lên hình ảnh tiêu chuẩn của tên lưu manh thực chất là người con , họ Ngưu tên Bảo Nhi. Hướng mắt lên , ông trời ơi, cái kẻ lưu manh này dĩ nhiên lại là tuyệt sắc đại mỹ nhân.
      Đôi chân dài, lộ ra dưới cái váy ngắn, là khêu gợi. Lên chút, phía thắt lưng là cái eo có đường cong hoàn mỹ. Cái cổ xinh đẹp, đôi mắt xinh đẹp hút hồn, bộ ngực cao ngất mê người, làn da màu mật ong, khuôn mặt lai Tây. Nếu mới nhìn thấy , ắt hẳn mọi người há hốc mồm, nhìn đến đôi môi mới phát ra lời , đôi môi quyến rũ, son môi đỏ rực, làm người nhìn cảm thấy nóng bỏng, khát khô cả người.
      Nhưng, trọng điểm là, những từ này dùng để tới mỹ nhân kiều, chứ phải là cái tiểu ác bá này đây, đây là suy nghĩ của Tô Kham.
      Hiển nhiên, bộ dáng của Ngưu Bảo Nhi lúc này làm cho Tô Kham rất bục bội, bình tĩnh ngồi xuống quan sát, nửa ngày sau Ngưu Bảo Nhi mở miệng “ Tôi cần người có năng lực, có thể tìm được chứ?”
      Ngưu Bảo Nhi ngồi xuống “ tân binh sắp đến đây, đến lúc đó, hắc hắc, em nhìn hiểu được” xong, Tô Kham phát ra ánh mắt mờ ám tới Ngưu Bảo Nhi.
      “Đến lúc đó các đoàn chọn người, em chọn được”
      Đợi chút, Ngưu Bảo Nhi ngồi xuống, đôi chân dài duỗi ra, gác lên bàn, cả người thuận lợi ngồi lên đùi Tô Kham.
      để em tìm em tìm đâu” Giọng lúc này có chút mềm mại nào, trở nên rất là lưu manh.
      Đôi tay bất động đặt ở eo , lên rồi vuốt thẳng, nhìn vẻ mặt tức giận của Ngưu Bảo Nhi, lúc này Tô Kham mới chậm rì rì mở miệng “Em tự tìm
      Đây là đáp ứng rồi sao? mà có thể chuyện tốt như vậy ư? Nhưng có ai quản được là cái thá gì, miễn đồng ý là được, ha ha, quả nhiên có chiêu lợi hại chế phục Tô Kham.
      “Thời gian lâu như thế, cũng thèm gọi cú điện thoại nào chô ông xã gì hết?” Tay cởi được thắt lưng, thuận thế tiến lên.
      Ngưu Bảo Nhi chớp mắt “Ai nha, lúc này là em bồi thường nè” chủ động đưa đôi môi đỏ mọng lên, Tô Kham khách khí mà hôn tới, hai người để ý đây là văn phòng, quần áo vứt tứ tung, dù sao ở văn phòng làm chuyện này, hai người đều tập mãi thành thói quen rồi.
      nãy giờ, nhưng vẫn chưa giới thiệt Ngưu Bảo Nhi là ai?
      Ngưu Bảo Nhi, người Đông Bắc, bà nội trước kia là người Nga, vì thế Ngưu Bảo Nhi di truyền phần tư huyết thống ngoại quốc, nhìn tựa như con lai. Là Liên trưởng của Liên quân độc lập. Bình thường, Đoàn độc lập, Liên độc lập mặc dù thuộc quân đội nhưng huấn luyện khác nhau. Lữ đoàn Liên độc lập, là nơi huấn luyện đặc biệt của quân đội, có tác dụng đặc thù.
      Ở đơn vị độc lập như vậy, số lượng người nhiều lắm, hằng năm, Ngưu Bảo Nhi đều lựa chọn số tân tinh có năng lực về để huấn luyện đặc biệt.
      cần các yếu tố gì đặc biệt, trước tiên, muốn ở lại bộ đội, các tân binh phải trải qua ba tháng huấn luyện, sau đó mới được phân vào từng đại đội, tiểu đội khác nhau.Năm nay tới phiên Tô Kham đảm nhận công việc này, vì thế mới diễn ra màn kích tình đây.
      Lồng ngực phập phồng cách kịch liệt, Ngưu Bảo Nhi ghé lên người Tô Kham, nhắm mắt lại thở, ám muội trong phòng vẫn chưa tan , vẫn còn cảm thấy choáng váng, như vậy có thể biết được trận vừa rồi hai người làm rất kịch liệt.
      “Để em mặc quần áo vào , em muốn xuống dưới dạo” Ngưu Bảo Nhi thực sợ Tô Kham, sao lại khỏe thế, làm gì có cái biểu của người sắp bốn mươi tuổi. Hừ!!!
      Phát thứ gì đó còn cắm tròn người rục rịch, quyết đoán đứng dậy, liền nghe thanh “Xoạt”, có cái gì đó vừa được phóng ra, vội vàng né tránh, nhặt quần áo lên bước vài bước rồi mới bắt đầu mặc vào.
      “Em dạo chút, lát chờ em ăn cơm với” Lời vừa xong người cũng ra ngoài cửa.
      ***********************
      Chăm chú nhìn vào hồng tâm, Giản Lân Nhi luyện tập từ sáng tới giờ, mồ hôi túa ra như tắm, trong bãi tập bắn ngừng truyền ra tiếng súng.
      Ngưu Bảo Nhi phía xa xa, chợt nghe có tiếng súng truyền tới từ bãi tập, chậm rãi bước tói, đứng ở phía xa nhìn hồi lâu, lắc lắc đầu, có thể vào đây huấn luyện chắc chắc phải là tân binh, ít nhất là lính được năm rồi.
      Bộ dạng của binh sĩ tập bắn kia quả mỹ nhân, Ngưu Bảo Nhi vuốt vuốt cằm tưởng tượng, nếu như trong đội của tiểu mỹ nhân như thế, đám lang sói kia chắc gầm rú đến điên mất.
      Giản Lân Nhi chuyên tâm tập luyện, căn bản phát ra có người quan sát .
      Đứng nhìn hồi Ngưu Bảo Nhi liền xoay người , trong quân doanh này còn rất nhiều khác, đoàn văn công cũng có rất nhiều xinh đẹp, nhưng quả đằng xa kia quả rất xinh đẹp.
      linhdiep17 thích bài này.

    2. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 26: Bắn súng
      Edit: Rika Nguyen
      Đây là lần đầu tiên Ngưu liên trưởng nhìn thấy Giản Lân Nhi.
      “A, binh sĩ ở đây đúng là khắc khổ nha, vất vả mới có ngày nghỉ, thế nhưng vẫn còn luyện tập”. ngồi vào phía đối diện Tô Kham, binh lính xung quanh thấy liền chào, sau đó ngồi xuống ăn cơm như thục nữ, mọi người nhìn thấy đại mỹ nhân nhàn nhã ăn cơm, nhưng lại để ý tới cái thìa kia xúc cơm nhiều tới mức nào nha.
      “Sao thế?” Tô Kham cau mày, nhìn trêu hoa ghẹo nguyệt, tùy ý hỏi câu.
      có gì, chỉ tình cò nhìn thấy binh lính mà thôi”
      Tô Kham nghe Ngưu Bảo Nhi như vậy, cũng hỏi thêm gì, biết khẩu vị của , phải là tân binh bao giờ để vào trong mắt.
      Ngưu Bảo Nhi tin tưởng rằng, chỉ có tân binh mới vào bộ đội mới có sức khỏe dẻo dai nhất, chứ những người làm lính nhiều năm, sớm dày dạn kinh nghiệm, huấn luyện được.
      Kỳ , thú vui khá ác đó là đem tân binh mới toe cái gì cũng biết, từ từ huấn luyện, nhào nặn thành con người hoàn toàn khác.
      còn , có biết cảm giác này gọi là gì , là cảm giác thành tựu đó, hiểu đâu! Ngưu Bảo Nhi từng hếch cằm lên khiêu khích trước mặt Tô Kham, sau đó kêu gào Tô Kham có thành tựu gì cả. Kết quả là, đồng chí Ngưu liên trưởng chân vòng kiềng mấy ngày.
      **********************************
      “Báo cáo”
      “Vào ” Hách hồng ngẩng đầu, thấy người đến là Giản Lân Nhi, có chút ngoài ý muốn, bởi vì Lân Nhi rất ít tìm .
      “Có chuyện gì ?” Hách Hồng đứng dậy rót cho Giản Lân Nhi ly nước, bé này rất tự giác, tự huấn luyện cần người giám sát, bảo đá nghiêm chân 30 phút, tuyệt đối đá thành hai mươi chín phẩy chín chín giây. Từ định kiến khi trước, bây giờ Hách Hồng nhìn thuận mắt hơn rất nhiều. phải thấy có gia thế mà khen ngợi, Giản Lân Nhi có khí chất rất tốt, hơn nữa là bé xinh đẹp, nhất định yếu ớt như vẻ bề ngoài đâu.
      “Liên trưởng, tuần sau có trận bắn súng, tôi muốn tham gia có được ?” Giản Lân Nhi ánh mắt mang theo hy vậy, đầy mong chờ nhìn Hách Hồng.
      “Chuyện này…” Hách Hồng khó xử, phải là vì Giản Lân Nhi nằm ngoài biên chế mà thể tham gia, mà sợ Giản Lân Nhi đủ khả năng tham dự, trận thi đấu này, toàn là những người bắn súng tầm cỡ thôi.
      “Liên trưởng cứ yên tâm, tôi làm phụ lòng Liên trưởng đâu” Giản Lân Nhi biết người tham gia thi đấu rất cừ, người chiến thắng chẳng khác gì toàn doanh chiến thắng, được cấp khen ngợi, ngoài ra còn có chụp ảnh lưu niệm, hơn nữa cũng muốn học tập kỹ thuật bắn súng của mọi người. Gia nhập quân đội, ai mà chẳng có lòng hiếu thắng, mọi người trong đơn vị đều muốn mình là kẻ chiến bại, Giản Lân Nhi biết Hách Hồng cũng khó xử.
      “Ân, vậy cũng được, đến lúc đó hãy cùng với mợi người tham gia tuyển chọn tìm được lý do phản đối, Hách Hồng đành phải đồng ý.
      “Cảm ơn Liên trưởng” Lân nhi cúi gập người tiêu chuẩn bốn lăm độ.
      *********************************
      Bụi đất bay đầy trời, toàn trường đông nghìn ngịt người nhưng cũng rất an tĩnh, chỉ có tiếng hô đồng thanh vang lên theo nhịp mà thôi, tại các binh sĩ biểu diễn đấu võ, còn các cố gắng ổn định, chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đấu sắp tới.
      người đến vỗ vai Ngưu Bảo Nhi, rất vui, vì hiển nhiên người đến là Tư lệnh viên, bồn chồn, chỉ là trận đấu mà sao Tư lệnh viên cũng đến nhỉ? lặng lẽ tới trước mặt Tô Kham “Sao Tư lệnh viên lại đến đây?” Hai người lúc này ngồi trước cái bàn, Tô Kham gì, đưa mắt nhìn Giản Lân Nhi, trong lòng ràn biết nguyên nhân vì sao Tư lệnh viên lại tới, nhưng lời này thẻ ra cho Ngưu Bảo Nhi biết, bằng lại có chuyện gì đó xảy ra.
      Lắc lắc đầu, Tô Kham thực chờ mong biểu của Giản Lân Nhi.
      Hít hơi sâu, Giản Lân Nhi hạ súng xuống, xung quanh an tĩnh bỗng vang lên những tiếng bốp bốp, mười cái trúng hồng tâm. Mặc dù trước đó cũng có người bắn được mười phát, nhưng đó là người có kinh nghiệm bắn súng lâu năm rồi. Còn Giản Lân Nhi, gương mặt non nớt như búng ra sữa, từng động tác của , nhanh gọn dứt khoát, bắn mười phát liền trúng hồng tâm.
      Phía sau có người giọng mới vào bộ đội nửa năm thôi, hơn nữa chỉ mới có mười tám tuổi.Trong lúc nhất thời, những lời bàn tán truyền xung quanh, rồi lọt vào tai của Ngưu Bảo Nhi.
      Tư lệnh viên, cũng chính là bác hai của Giản Lân Nhi, vẻ mặt tươi cười, vỗ vỗ tay, mặt lên kiêu ngạo cùng hãnh diện. Ngưu Bảo Nhi híp mắt quan sát Lân nhi, quả nhiên là nhóc xinh đẹp mà gặp ngoài bãi tập bắn. Giật mình, mặt Ngưu Bảo Nhi lên vẻ tươi cười quỷ dị, vỗ vỗ bàn tay, còn lớn tiếng khen hay, vài vị tai to mặt lớn quen thuộc vói tính cách của đại mỹ nhân này, nên cũng ai gì cả.
      Đợi cho thanh khen ngợi qua , Giản Lân Nhi vẫn còn chút mơ hồ, chừng vài giây sau, lấy lại tinh thần, giật mình phát toàn bộ mọi người hướng mắt nhìn , nhìn nhìn xung quanh, kinh ngạc, chỉ có mình đứng ngây ngốc tại đây mà thôi.
      Bắn súng xong, hạng mục cuối cùng là tháo lắp súng, mục này cũng làm rất tốt, quả nhiên, kết quả cuối cùng là xếp hạng thứ ba, kết quả thế này cũng vừa lòng, nếu như cho thêm chút thời gian nữa, hạng mục tháo lắp súng chắc hẳn làm rất tốt. Nếu như bắn súng cần có thiên phú trời cho, đối với chỉ cần có thời gian tập luyện, cho nên rất tự tin.
      Sau đó, Tư lệnh viên lên tiếng mời các binh lính dự thi bắn súng ăn cơm ở căn tin thứ hai. Toàn bộ hội trường to lớn bỗng chốc hô vang, sau đó mọi người tản , Lân nhi chẩn bị tới căn tin, mới vừa tới ngã rẽ, liền nghe giọng chua ngoa vang lên sau lưng.
      “A, đây phải là Giản Lân Nhi sao?”
      Lân nhi quay đầu lại nhìn, thấy Trương Khiết và người nữa tới. thầm mắng trong lòng, nhàm chán, sau đó xoay người bước .
      “Nha, trình độ này mà cũng đòi thi đấu ha, tôi cũng chưa xem toàn bộ quá trình lựa chọn, nay ở đây còn nhìn thấy cả Tư lệnh viện, phải là…?” trận cười truyền tới, Giản Lân Nhi hít sâu , sau đó nhanh chóng bước tới trước.
      “Ba…” tiếng, cái tát vào mặt Trương Khiết, mấy người xung quanh há hốc miệng, từ trước tới giờ, họ chưa bao giờ thấy Giản Lân Nhi tức giận, lần này kinh khủng nha.
      dám đánh tôi?” Đưa tay ôm bên mặt, Trương Khiết thể tin được, bên cạnh còn có cả đám người, vậy mà Giản Lân Nhi dám đánh mình?”
      “Ba…” Lại thêm cái tát nữa “Lúc này tin là tôi đánh rồi chứ, có muốn xác định lại lần nữa ?” mặt Giản Lân Nhi có chút cười đùa nào, lạnh lùng hỏi.
      Trương Khiết bị đánh đến choáng váng, cả nửa ngày được gì “ Nhớ cho kỹ, có bãn lĩnh tìm tôi mà thách đầu, lặng lẽ mà rút lui, về sau mà tôi còn nghe bậy bạ về người nhà tôi, tới số rồi đó” cũng cao hơn Trương Khiết bao nhiêu, nhưng cái khí thế này, làm cho Trương Khiết sợ tới mức phải lùi ra mấy bước.
      Giản Lân Nhi nghe tiếng bọn họ xung quanh, liền cố gắng nhịn xuống, những người này dường như quên việc nhờ mối quan hệ mà vào đây, nhưng hôn nay khi thấy bác hai vào, bọn họ liền bàn tán, xấu và bác hai. cũng chẳng phải là người hiền lành gì cho cam, nhưng nhịn rất lâu rồi, muốn gây xích mích trong tập thể, nhưng hôm nay ta những lời xúc phạm như thế, quả hết chịu nổi rồi.
      Hội trường rất lớn, mà các lại ở trong khúc cua, xung quanh có ai, cho dù có vài người ngnang qua cũng để ý có gì bất thường ở chỗ này cả.
      Trương Khiết đưa hai tay ôm mặt, nhìn Lân nhi, người ta xuất thân nhà giàu, thể so sánh với tầng lớp nghèn hèn, tuy Lân nhi tuổi , nhưng vẻ mặt lạnh lùng kiêu căng của cũng khiến người khác sợ hãi.
      , , tôi muốn báo cáo với Liên trưởng, dám đánh đồng đội…” Giọng the thé, hổn hển của Trương Khiết vang lên. Giản LÂn Nhi vẫn bình tĩnh, nghe câu của Trương Khiết, trong lòng bắt đầu thấp thỏm yên, đầu óc thanh tỉnh, chợt nhớ ra đây là trong quân ngũ, thể tùy tiện đánh người, nếu làm bậy bị báo cáo lên cấp .
      Kỳ trong quân doanh cũng có những trường hợp ma cũ bắt nạt ma mới, cấp biết nếu cho qua, nặng khiển trách chút, cho phép lính gây náo loạn tới lãnh đạo.
      lúc Lân nhi nghe Trương Khiết gào thét, chợt trong góc, có bóng người bước ra.
      “Khụ khu… đây là chuyện gì nha?” Người vừa bước ra, mọi người đều biết, chỉ có mình Trương Khiết biết, ấy là đại mỹ nhân của quân doanh, là nhân vật rất tầm cỡ.
      Ngưu Bảo Nhi xem diễn cả nửa ngày, vốn định chặn Giản Lân Nhi lại chuyện, kết quả là bị mấy nhóc này kìm chân giữ lại đây. Ngửi được mùi vị của trò hay, Ngưu Bảo Nhi hưng phấn núp trong góc xem kịch, liền nghe được câu đầu tiên mà Trương Khiết là có gì gì đó liên quan tới Tư lệnh viên.
      Rồi sau đó, bị ăn hai cái tát của Lân nhi, hơn nữa lời cũng rất lạnh lùng. Ngưu Bảo Nhi hưng phấn, súy chút nữa nhảy ra mà kêu gào “Hay, hay quá!”. Thế nhưng kiềm chế cảm xúc của mình, đến lúc Giản Lân Nhi im lặng vì Trương Khiết muốn tố cáo, Ngưu Bảo Nhi biết mình nên xuất đầu lộ diện.
      “Ngưu liên trưởng, Giản Lân Nhi đánh đồng đội, Liên trưởng xem này” Trương Khiết vừa thấy Ngưu Bảo Nhi, nước mắt chảy xuống, để ý thấy với mái tóc ngắn, da ngăm đen, làm bộ dáng lê hoa đái vũ, trong lòng Ngưu Bảo Nhi than thở, nhưng có hảo cảm tốt với Trương Khiết.
      “Ây, vội, kể cho tôi nghe đầu đuôi câu chuyện ” Ánh mắt chuyển sang Lân nhi “ bé này, trước ” Giản Lân Nhi mím môi , trong lòng kiềm nén xúc động lại.
      đánh ta?” Ngưu Bảo Nhi hỏi, giọng nghiêm túc, Giản Lân Nhi gật gật đầu.
      vì mình mà vài câu bào chữa ư?”
      “Đánh đánh, có gì mà phải
      Ngưu Bảo Nhi nghiêm túc, mở miệng “Ai nha, nhóc này, đáng đánh!”
      Xoay người lại, đối diện với đám người Trương Khiết “ Chuyện khi nãy tôi chứng kiến hết, ” đưa tay nâng cằm Trương Khiết “ phục đồng đội hơn mình, có thể quang minh chính đại mà thách đấu, còn có, chuyện của Tư lệnh viên khi nào đến phiên được bàn tán. Lần sau, các mà cho tôi thấy được chuyện tương tự như thế này xảy ra, biết tính tình của tôi rồi đấy, hai cái tát này chẳng tính là gì cả.” Ánh mắt đảo qua xung quanh, tiếp “ Thôi, tôi tìm Hách liên trưởng của các người uống trà đây”.
      Mấy người nhóm Trương Khiết trợn tròn mắt, Giản Lân Nhi ngây ngốc, chuyện theo hướng như thế này, là ngoài dự đoán của mọi người, đây là chiếu phim truyền hình TVB ư?
      Mai Trinhlinhdiep17 thích bài này.

    3. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 27: Dụ dỗ
      Edit: Rika
      hiểu?” Đặt tay ra phía sau, cố ý đè thấp giọng mà hỏi câu.
      Mặc kệ biết hay biết, dù sao cũng gật đầu đại , Ngưu Bảo Nhi vừa lòng, quay đầu lại “ phải còn ăn cơm sao? thôi”. Ngữ khí kia, chậc chậc, khác xa với lúc nãy quá.
      Giản Lân Nhi bước theo, Ngưu Bảo Nhi so với Giản Lân Nhi cao hơn chút, nhìn tiểu nương nhu thuận bên cạnh, Ngưu Bảo Nhi càng ngày càng vừa lòng.
      “Tiểu huynh đệ là Giản Lân Nhi?”
      “Vâng” Thời điểm bắn bia, Ngưu Bảo Nhi nghe được loa thông báo tên, lúc ấy để ý lắm, giờ ngẫm lại thấy hình như Tư lệnh viên cũng họ Giản, xem ra là người nhà.
      “Tôi nè tiểu huynh đệ, biểu của đồng chí hôm nay rất tốt”
      Giản Lân Nhi nhìn trước ngực mình, mặt quân phục vào nhưng vẫn có độ cong cơ mà, sao đại mỹ nữ lại kêu mình là tiểu huynh đệ? Haizzzzz, đây là thói quen của Ngưu Bảo Nhi, gặp ai cũng đều kêu là tiểu huynh đệ.
      “Vâng”
      mặt Ngưu Bảo Nhi lên vẻ si mê, làm sao bây giờ, càng ngày càng thích nhóc này rồi, kiêu ngạo, siểm nịnh, tranh công, người này, nhất định phải có.
      “Vào quân ngũ lúc nào thế?” Giản LÂn Nhi đưa ánh mắt hoài nghi nhìn Ngưu Bảo Nhi, đại mỹ nhân như, nhìn giống như là người tầm thường (Lân nhi chưa biết được thân phận Ngưu Bảo Nhi), cho nên .
      “Uhm, bảy tháng quá nhiều, còn chưa đến nửa năm”
      Hai người vừa vừa chuyện, tói căn tin, Giản Lân Nhi thẳng vào cái bàn lớn, thấy bác hai cười cười nhìn . Ngưu Bảo Nhi tính qua cùng, liền bị Tô Kham đưa tay kéo lại, trời ơi, bà này da mặt dày tới cỡ nào a???
      có thấy tiểu nương bên cạnh Tư lệnh viên ? Như thế nào?” Ngưu Bảo Nhi ngắt eo Tô Kham, thần thần bí bí hỏi cauu.
      Tô Kham cứng ngắc nhìn Ngưu Bảo Nhi “ Rất tố, là nhân tài” Tô Kham bị biểu của Giản Lân Nhi làm cho chấn động, nhóc này có thiên phú, quả là tay súng thượng hạng.
      cũng tiể nha đầu đó tốt, vậy em mang nhóc , có ai phản đối ?”
      “Cái gì?!!” Tô Kham kiềm chế được, lớn giọng .
      “Em là năm nay em chấm nhóc này, sao thế?”
      “Nhưng phải là em tìm tân binh sao? Giản Lân Nhi tới đây lâu rồi?” Tô Kham lắp bắp , ánh mắt dao động, cố gắng nghĩ biện pháp ngăn chặn Ngưu Bảo Nhi.
      nhóc là tân binh , em thấy bé còn chưa dính vào các tật xấu của bộ đội, em nhận định bé rồi, lát nữa em tìm Hách Hồng chuyện” Ngưu Bảo Nhi càng càng hưng phấn.
      “Hách Hồng làm chủ được, em thất , Giản Lân Nhi là cháu của Tư lệnh, bắt cháu của người ta cần phải được đồng ý của Tư lệnh”. có biện pháp, Tô Kham đẩy lên người Tư lệnh, mong có thể đẩy lùi cái tư tương kia của Ngưu Bảo Nhi.
      “Gì, là người nhà sao? có việc gì đâu, em chuyện cùng Tư lệnh, nếu được….a em nhất định phải có được bé này” Lúc này, có gì có thể ngăng cản được quyết định của Ngưu Bảo Nhi.
      Tô Kham thầm kêu thảm, Dịch Nam Phong tuyệt đối đáp ứng cho Ngưu Bảo Nhi mang bảo bối của cậu ta tới nơi đó, Ngưu Bảo Nhi là phụ nữ cường hãn, còn yên tâm, huống chi là bé chưa trải qua gian khổ, tiểu công chúa đáng , Dịch Nam Phong tuyệt đối làm thịt cho coi.
      Cảm giác được đau đớn trong tương lai, Tô Kham giãy dụa ngăn cản “ Ông nội của đồng ý đâu, nơi đó thích hợp với bé”
      “Tại sao gia đình đồng ý a, để cho bộ đội phải là điều tốt sao, xem tính cách bé, phải là bị ép bộ đội, dường như còn rất thích, chỉ cần vào bộ đội, ai lại muốn tới nơi đó?”
      cũng muốn ” Tô Kham trong lòng, cho tới bây giờ đều được với , giờ phải làm sao đây.
      Cơm nước xong, Ngưu Bảo Nhi như hổ rình mồi, nhanh chóng muốn chạy tới bên cạnh Giản Lân Nhi. Thấy Tư lệnh viên ra hiệu cho Giản Lân Nhi rời , lập tức chạy tới trước cửa căn tin chờ Giản Lân Nhi.
      Vừa vén rèm cửa căn tin lên, liền thấy khuôn mặt diễm lệ, cười tít mắt hướng đến trước mặt. Giản Lân Nhi giật mình, đứng ngốc chỗ.
      “Ai nha, Lân nhi ăn xong rồi à” Ngưu Bảo Nhi tiến đến nắm tay Lân nhi “Nào đến, đến đây, đến chuyện chút với chị nào”
      “Nhưng, chiều này tôi còn muốn huấn luyện” Giản Lân Nhi cảm thấy đại mỹ nữ cười bình thường, như thế nào ta, sao cảm thấy có hương vị lừa gạt ở đây????
      có việc gì đâu, có việc gì đâu, chút thôi ~~~~~~~~~, đến lúc đó chị với Hách liên trưởng giùm em”. Ngưu Bảo Nhi lôi lôi kéo kéo Lân nhi, chọn con đường .
      Đầu bên này, Tô Kham nhanh chóng gọi điện thoại , Dịch Nam Phong họp, trong phòng hội nghị, khí nghiêm túc. Gần đây vì vừa mới xác nhập Trần thị vào, toàn bộ mọi người trong công ty dều bận rộn, Dịch Nam Phong có mấy ngày liền trở về nhà, ở văn phong xem tài liệu rồi sẵn tiện vào phòng nghỉ qua đêm luôn.
      Sát nhập công ty, phải ký hợp đồng là xong, còn phải định ra hướng , điều động nhân , phân phối nguồn vốn. Phòng kế hoạch làm báo cáo lên, Dịch Nam Phong đều hài lòng, hôm nay mở cuộc họp công bố dự án mới, thuận tiện đưa ra hướng tiếp theo cho công ty.
      Gác đôi chân dài, mặt Dịch Nam Phong thay đổi nghe cấp dưới báo cáo, đám người đều là giám đốc sắc mặt nghiêm trọng, ngồi im nhúc nhích, sợ chỉ tác động liền chọc giận vị lãnh đạo kia.
      Điện thoại bàn vang lên, tất cả mọi người dừng động tác, nhìn màn hình hiển thị tên, Dịch Nam Phong liền bắt điện thoại.
      **********************************
      “Cái gì?! được!!!” Có vài người trán chảy mồ hôi, bởi vì sắc mặt tại của Dịch Nam Phong cực kỳ khủng bố, mặt đen như đáy nồi, bọn họ chưa bao giờ thấy qua nét mặt cực ký khủng bố này của lão đại.
      được” Từ hai hàm răng bật ra hai chữ này, Dịch Nam Phong đứng lên “Tan họp”. xong hai chữ này, người bước ra khỏi phòng họp, mọi người đưa mắt nhìn nhau, lão đại làm sao vây????
      “Tô Kham, người phụ nữ của mình nên quản cho tốt, đừng để cho tôi tới thu thập ta”. Điện thoại thông suốt, Dịch Nam Phong đạp chân ga, xe lao vút ra ngoài.
      “Tôi được, tại tôi đường tới, ra ngoài đón tôi” Cắn răng, Dịch Nam Phong tuyệt đối đồng ý để cho Giản Lân Nhi theo Ngưu Bảo Nhi.
      **************************
      Quay trở lại bên phía Giản Lân Nhi.
      Ngưu Bảo Nhi cùng Giản Lân Nhi dọc theo cái vườn hao này ba lần rồi, nhưng Ngưu Bảo Nhi vẫn giống như đến đây lần đầu, hào hứng kéo Lân nhi , rồi hỏi có sở thích gì, thích ăn gì, có thích dạo phố , có bạn trai chưa…. Giản Lân Nhi trả lời kịp.
      “Ngưu liên trưởng, có ý gì a…?” Lân nhi rốt cuộc nhịn được, thử thăm hỏi câu, có biện pháp a, nếu phía trước có người qua lại đông đúc, khẳng định sớm chuồn rồi. Nhưng tại, nhìn thấy quân hàm người ta cao hơn mình, Lân nhi dám đắc tội với cấp , tránh cho đám Trương Khiết nắm được điểm yếu của .
      Còn Ngưu Bảo Nhi vẫn hung hung hổ hổ thao thao bất tuyệt.
      “Giản Lân Nhi, cho tôi biết là em có thích bộ đội , cứ lòng”
      Từ khi gặp Ngưu Bảo Nhi, thấy đại mỹ nữ vẫn là bộ dạng cười vui vẻ, đột nhiên nghiêm túc như thế, Giản Lân Nhi cũng tự giác nghiêm túc theo.
      Suy nghĩ hồi, Giản Lân Nhi ngẩng đầu nhìn Ngưu Bảo Nhi, gật gật đầu. rất thích nơi này, có gì cả, chỉ toàn là người, nơi này hết sức đơn thuần, tự mình luyện tập, tự mình tiến bộ, trong lúc nhất thời, Giản Lân Nhi nghĩ mình thể ròi xa bộ đội để về trường học, cuộc sống quân ngũ của lúc đó như thế nào, nhưng biết rằng mình thích, bởi vì mười mấy năm trời sống như vậy, mấy tháng nay sống trong môi trường khác, cảm giác lựa chọn bộ đội của là đúng đắn.
      “Được, như vậy. cho tôi biết em có sợ khổ ?”
      sợ” Là người của Giản gia, mặc dù từ được mọi người cưng chiều, nhưng ăn sâu trong xương tủy là cốt cách cao ngạo của Giản gia.
      “Tốt lắm, vậy em có biết, tân binh sau ba tháng huấn luyện được đâu ?”
      biết, nghe có các Liên trưởng đến chọn người”
      Bỏ qua điều này, Ngưu Bảo Nhi đột nhiên hỏi Lân nhi “ Vậy em có biết tôi làm gì ?”
      “Chị phải cũng là quân nhân sao?” Giản Lân Nhi khó hiểu.
      “Đúng, tôi là quân nhân, nhưng giống em và đoàn Liên nữ binh”. Tạm dừng chút, Ngưu Bảo Nhi tiếp “Em nghe tới <Xích Luyện> chưa?”
      Giản Lân Nhi hít hơi dài “Xích Luyện” đương nhiên có nghe qua, mới đầu học kỷ luật, các giáo viên có sơ qua đó là quân khu binh chủng.
      “Xích Luyện” là quân đoàn độc lập, được tách ra từ nhóm Liên nữ binh, tuy là biên chế của quân khu, nhưng ở đó có thể cần ký tên hay xin cấp , mà hoàn toàn có thể tự độc lập tác chiến. Đợt trước về nhà, Giản Lân Nhi có lên mạng tìm hiểu chút tin tức, nhưng có rất ít, ngẫu nhiên chỉ có đôi ba câu nhắc tới <Xích Luyện>, sàng lọc từ tin tức ra tạm hiểu đó là nơi đặc vụ cùng bộ đội đặc chủng hợp lại làm .
      Khí đó, Giản Lân Nhi thực hâm mộ, đội ngũ ưu tú như thế, ai mới có thể vào được, đây tượng trưng cho năng lực nha, nếu như có thể gia nhập, như vậy có thể hãnh diện trước mặt ông nội và Dịch Nam Phong.
      “Chị ở Xích Luyện sao?” Giọng của hơi biến đổi.
      “Uhm, người biết tôi ở Xích Luyện nhiều lắm, đừng ồn ào”. Ngưu Bảo Nhi vội vàng , nhìn phản ứng của Lân Nhi, mặt lên hưng phấn cùng sùng bái.
      Rất nhiều người biết Xích Luyện là gì, chính là hai năm trở lại đây, mọi người thảo luận rất nhiều, cho nên mới quyết định thông báo với bên ngoài biết chút, dù sao chiến sĩ chết trong Xích Luyện cũng khá nhiều, tên của mọi người trong đó thể ra bên ngoài, bởi vì thể công bố với bên ngoài là quân đội thầm huấn luyện nữ đặc vụ.Nhưng vài năm gần đây, Ngưu Bảo Nhi mãnh liệt kháng nghị, làm hưng cách như vậy ai mà tôn sung, sau đó mới lộ ra ít tin tức như thế.
      Cho nên ở quân đội, gần hai năm nay, cụm từ “Xích Luyện” dần được công nhân, nhưng họ lại giữ bí mật cách tuyển chọn người . Nếu trải qua đồng ý của cấp , dưới bất kĩ tình huống nào, tuyệt đối cho ai biết tin tức về “Xích luyện”. Tuy rằng các chiến sĩ chỉ biết “Xích Luyện” là nơi huấn luyện đặc biệt, buổi tối khi ngủ, cao hứng lên thảo luận này nọ, cho nên “Xích Luyện” trở thành truyền thuyết.
      “A” Giản Lân Nhi đưa tay ôm miệng, mãnh liệt gật đầu, đôi mắt to nhìn có vẻ sợ hãi.
      “Lần này, tôi đến đây, chính là tuyển người, đội của chúng tôi ngừng bổ sung lực lượng”
      Giản Lân Nhi tựa hồ hiểu ra, nhưng thể tin được, chính mình có cái gì xuất sắc, có thể làm cho người tuyển quân của Xích Luyện nhìn trúng?
      “Nhưu vậy, tôi muốn chọn em gia nhập vào đội, em có nguyện ý ?”
      Giản Lân Nhi ngẩn người, đầu óc lộn xộn, trong lúc nhất thời rằng được, đây hiên nhiên là cơ hội tốt, dù sao cũng có cự tuyệt, nhưng…
      Bên kia, Dịch Nam Phong tới cổng quân khu, nhanh chóng chạy vào, vì muốn ngăn cản Ngưu Bảo Nhi bắt cóc Lân nhi , nhưng, kết quả là gì?????
      Mai Trinhlinhdiep17 thích bài này.

    4. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 28: Ngăn cản
      Edit: Rika Nguyen


      “Vậy nhóm của chị là huấn luyện đặc vụ sao? Giản Lân Nhi cẩn thận hỏi.
      “Có lẽ, gọi gián điệp là tốt hơn, đặc vụ nghe cứ như thế nào ấy?” Ngưu Bảo Nhi .
      Giản Lân Nhi động tâm, nhưng còn do dự, chính mình vì sao lại được chọn a, liền mở miệng “Vì sao lại là tôi?”
      Ngưu Bảo Nhi nở nụ cười “Vì em thích hợp”. Kỳ muốn là “Nhìn em rất thuận mắt”, nhưng lại sợ ảnh hưởng đến hình tượng cùng quyết định của nhóc, mới nhịn xuống những lời này.
      “Chị để em suy nghĩ chút” Giản Lân Nhi cúi đầu, hề nghĩ phải thương lượng với Giản gia hay Dịch Nam Phong, vì cho rằng đây là chuyện của bản thân , chính mình quyết định là tốt rồi.
      “Em phải biết rằng, đây là giấc mộng của nữ binh, em cam tâm ở lại nơi này sao? Chúng ta tới nơi đó là vì tổ quốc, vì nhân dân, vì danh dự mà chiến đấu”
      Đầu Giản Lân Nhi nóng lên, mọi ngượi mặc kệ nam hay nữ, đều có ước mơ, Giản Lân Nhi đương nhiên cũng ngoại lệ “Được, em
      Thời điểm Dịch Nam Phong và Tô Kham chạy tới, xa xa thấy Lân nhi cúi đầu, đợi chạy lại gần liền nghe được câu cuối cùng của .
      cho phép ”, hai người quay đầu lại, liền thấy hai người đàn ông thở hổn hển chạy tới.
      Tô Kham chạy tới sau Dịch Nam Phong chút, vội vàng hướng tới Ngưu Bảo Nhi, Dịch Nam Phong vui vẻ, đường cứ lo sợ Lân nhi bị Ngưu Bảo Nhi bắt rồi.
      Nhưng khi chạy đến đây, thời điểm nghe được câu mấu chốt kia, hai người đàn ông nhất thời đen mặt.
      “Sao lại tới đây?” Lân nhi khó hiểu, phải trong thời gian này đến sao?
      Ngưu Bảo Nhi vừa thấy Dịch Nam Phong đến, lại thấy Giản Lân Nhi có vẻ quen biết Dịch Nam Phong, trong lòng bắt đầu dâng lên dự cảm tốt.
      “Ngưu Bảo Nhi, trở về Hải Nam ” Dịch Nam Phong trừng mắt nhìn Ngưu Bảo Nhi, thuận tiện đưa tay ôm Giản Lân Nhi vào lòng.
      “Tiểu Phong Phong, thời gian gặp rồi mà cậu vẫn đáng như vậy, sao cậu lại ôm Lân nhi của tôi thế, hai người biết nhau a?” Tô Kham đưa tay vỗ vỗ trán mình, nên lời, người phụ nữ của bị Dịch Nam Phong giáo huấn chỉ hai lần, sao khôn lên tí nào hết vậy trời?
      Giản Lân Nhi muốn thoát ra, nơi này nhiều người như vậy, còn mặc quân trang. “ được cử động!!” giọng Dịch Nam Phonglạnh lẽo, quát .Giản Lân Nhi khó hiểu, người này làm sao vậy, làm gì mà nóng giận thế nhỉ?
      “Ngưu Bảo Nhi, tôi với lần nữa, đừng có vọng tưởng mang Giản Lân Nhi tới nơi đó, có khả năng đâu”
      “Vì sao a, bé cũng đồng ý rồi, cậu có lợi ích gì?”
      “Tôi đồng ý!”
      “Vì sao?” Hai câu hỏi đồng thời vang lên, cái là của Giản Lân Nhi, cái là của Ngưu Bảo Nhi.
      tại sao hết, ” Dịch Nam Phong kéo tay Lân nhi, định kéo .
      Ngưu Bảo Nhi ở phía sau cản lại “Dịch Nam Phong, bé này, tôi nhất định phải có”
      Dịch Nam Phong dừng lại, quay đầu “ dám!” xong liền kéo Giản Lân Nhi vẫn giãy dụa .
      Bị Dịch Nam Phong ra hai chữ đó, sợ tới mức co rúm lại, Ngưu Bảo Nhi đưa mắt nhìn Tô Kham, Tô Kham lắc đầu, Ngưu Bảo Nhi cam lòng, nhưng nhớ lại Dịch Nam Phong từng đá gãy hai cái xương sườn của , đến bây giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy đau, người đàn ông này, cần biết bạn là nam hay nữ, chọc tới ta, đợi mà trừng phạt .
      bị sao vậy?!! Buông ra…” Dịch Nam Phong gì, mạnh mẽ mang Lân nhi tới ký túc xa, để ý tới lính gác cổng, Dịch Nam Phong vẫn bình tĩnh kéo Lân nhi .
      “Dịch Nam Phong, buông ra!” Giản Lân Nhi hét to, giãy dụa nhưng Dịch Nam Phong vẫn buông tay ra.
      Ánh mắt rực lửa, nhưng thấy được.
      “Được lắm, dám phản kháng với ” Dịch Nam Phong nở nụ cười, kéo Lân Nhi nhanh chóng hướng tới phòng .
      Giản Lân Nhi thấy tình hình ổn, la to, bởi vì dọc đường, qua mấy trạm gác, họ chào lính gác, da mặt Dịch Nam Phong day, làm xong còn có thể vỗ mông chạy lấy người, nhưng còn , muốn sống yên ổn ở đây cũng được.
      cước đá văng cánh của ký túc xá.
      “Em muốn theo Ngưu Bảo Nhi tới Hải Nam?”
      “Vâng” Giản Lân Nhi vẫn còn tức giận vì hành động của Dịch Nam Phong, quay đầu, thèm nhìn .
      “Em nghĩ mình giỏi lắm sao?”
      “Đúng”
      Dịch Nam Phong bị chọc tức, trừng mắt nhìn , thấp hơn cái đầu, nhưng đôi mắt to của tràn ngập kiên định, quật cường.
      “Em thích làm hung à?” Hiển nhiên Dịch Nam Phong biết <Xích Luyện> là nơi như thế nào, khóe miệng cùng giọng lên mỉa mai.
      Giản Lân Nhi quay đầu, giọng khinh thường cùng thái độ bất cần của , ràng dễ dàng khơi dậy phản kháng của .
      “Đúng vậy, tôi muốn làm hung, có liên quan gì tới ?”
      Dịch Nam Phong nhìn hiểu chuyện như vậy, thái dương nổi len gân xanh “Em nghĩ tới ông nội sao?”
      “Chuyện này liên quan tới ông nội”
      “Em nơi đó, mạng sống của em còn do em quyết định nữa” Lời vừa ra, Dịch Nam Phong cố gắng lắm mới ra tay đánh bất tỉnh rồi khiêng .
      Giản Lân Nhi trầm mặc “Em biết, nhưng em muốn
      Trong phòng im lặng “Giản Lân Nhi, em là người vô lương tâm” Giọng phẫn nộ, lúc này Dịch Nam Phong cảm thấy đau đớn, bởi vì chính chờ đợi lớn lên từng ngày, mà nay lại thể bảo bọc tránh xa nguy hiểm.
      Nghe được lời của Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi nghĩ tới ông nội, thậm chí cũng nghĩ tới , nhưng đối với <Xích Luyện> là cao hơn cả. Thời điểm khi chúng ta còn trẻ, dám theo và thực giấc mơ của mình, có thể giấc mơ đó người thân của mình đồng ý, nhưng thử làm sao biết được, nếu sau này rất hối hận. Nhân sinh đều như vậy, tư tưởng của tuổi trẻ, ai mà chẳng có thời trải qua rồi mới trưởng thành, cho nên suy nghĩ của cũng thế, bởi vì theo lý tưởng, theo khát vọng của chính bản thân mình.
      Giản Lân Nhi vừa bước qua tuổi mười tám, Xích Luyện đối với vừa xa lạ, vừa thần bí, Giản Lân Nhi chắc chắc an phận làm binh lính bình thường, cho nên khát vọng mãnh liệt của là có thể vào Xích Luyện, vì thế, Dịch Nam Phong rất tức giận.
      “Em có biết mong muốn gì , Giản Lân Nhi?” Dịch Nam Phong giờ rất muốn biết suy nghĩ trong lòng của , cảm thấy, chỉ mình đủ.
      Giản Lân Nhi lời nào, biết ràng mong đợi gì ở , bởi vì chỉ cần nghĩ về sau mình ngủ giường với người đàn ông khác phải là , buồn nôn chịu được, đây là suy nghĩ tồn tại trong nhiều năm rồi. Từ lúc hiểu chuyện cho tới sau này vẫn luôn muốn chiếm làm của riêng mình, nhưng lại nên lời. Có lẽ là vì sắc mặt của , có lẽ cũng vì vài nguyên nhân khác, trong lòng , nếu như với từ trước, hẳn có chuyện hôm nay.
      “Haizz, là do nhiều chuyện, xen vào chuyện của em nữa, em thấy đúng làm hỏi nữa, Dịch nam Phong cảm thấy mệt mỏi, nhìn bất động trả lời, Dịch Nam Phong cảm thấy đầu đau như có ai lấy búa bổ vào, cảm giác này tệ hại, nhân vật cường đại như lúc này lại biết phải phản ứng như thế nào.
      Trong thương trường, Dịch Nam Phong mây mưa thất thường, là lão hồ ly, nhưng phương diện tình cảm, vẫn còn rất non nớt. Đụng tới Giản Lân Nhi quật cường như vậy, tựa hồ dùng đúng cách, còn áp đặt tư tưởng của trưởng bối lên bé, lại còn tự tay muốn chăm sóc, nuôi nấng .
      Giản Lân Nhi mở to mắt nhìn , nhiều năm như vậy, lần đầu tiên thấy dùng ngũ khí xa lạ với , môi giật giật muốn rồi thôi, lúc này Dịch Nam Phong xoay người bước , bóng dáng độc.
      Thuyết phục Giản Chính khó, ít nhất có cãi vã to tiếng như với Dịch Nam Phong, vì thế, chỉ trong vài ngày, Ngưu Bảo Nhi mang theo Giản Lân Nhi lên máy bay rời .
      ***********************************
      “Xích Luyện” có tổng bộ được đặt ở Hải Nam*, bởi vì nơi này thích hợp cho việc huấn luyện Hải – Lục – , nhưng bởi vì đường xá xa xôi, phi cơ quân dụng có khả năng áp dụng, cho nên hai người hàng dân dụng.
      * Hải Nam (chữ Hán: 海南, bính âm: Hǎinán) là tỉnh cực nam của Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa. Tỉnh gồm nhiều đảo, trong đó đảo lớn nhất được gọi là đảo Hải Nam. Tỉnh lỵ là thành phố Hải Khẩu.
      Đảo Hải Nam dài 155 kilômét (96 mi) và rộng 169 km (105 mi). Hải Nam tách biệt vớibán đảo Lôi Châu tại đại lục Trung Quốc qua eo biển Quỳnh Châu, đảo Hải Nam là hòn đảo lớn nhất nằm dưới quyền kiểm soát của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Diện tích của đảo Hải Nam là (32.900 km2 (12.700 sq mi), chiếm 99,7% diện tích toàn tỉnh) và gần tương đương với Đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Ở phía tây đảo Hải Nam là vịnh Bắc Bộ. Hải Nam là tỉnh cực nam của Trung Quốc, nằm ở phía nam của chí tuyến bắc, lượng nhiệt và lượng mưa phong phú.
      (Nguồn: Wikipedia)
      Trong sân bay, hai nữ binh sĩ mặc quân phục dị thường chói mắt. Các nữ quân nhân xinh đẹp khác gì các minh tinh, làm cho xung quanh xôn xao, ồn ào.
      Toàn bộ ánh mắt mọi người tự chủ rơi lên người Ngưu Bảo Nhi và Giản Lân Nhi.
      Ngưu Bảo Nhi đối với loại ánh mắt như vậy tựa hồ miễn dịch, còn Giản Lân Nhi vẫn thả trôi theo những suy nghĩ của mình, cho nên động tĩnh lớn như vậy vẫn ảnh hưởng gì tới hai người.
      Nhưng động tĩnh này lại giúp cho Dịch Nam Phong lập tức tìm được , bước tới, chỉ đứng xa xa nhìn , đợi đến khi hai người lên máy bay mới xoay người rời (Edit đoạn này thấy thương Phong ca quá)
      Ngày đó, sau khi trở về, phá tan mọi thứ trong văn phòng, suy sút dựa người vào tường, ngồi tới nửa đêm, sau đó ngửa đầu nhìn ánh trăng bên ngoài, thàn sắc dần bình tĩnh trở lại.
      Bước vào phòng nghỉ ngủ mấy giờ, hôn sau thư ký tiến vào văn phòng tổng tài liền bị cảnh tượng bên trong làm giật mình, nhưng Dịch Nam Phong vẫn gì, chỉ kêu sửa soạn chút.
      Xử lý hết toàn bộ mọi chuyện, Dịch Nam Phong chạy xe tới đại viện, khi đó Giản Lân Nhi chuyện cùng với Giản Chính về việc muốn tới Xích Luyện.
      Dịch Nam Phong thấy Giản Chính rầu rĩ ngồi sô pha, liền hiểu ngay tâm trạng của ông.
      Vài năm trước, cũng trong thư phòng này, với Giản Chính chuyện Lân nhi, cách xa thời gian dài như vậy, vẫn luôn giữ ý định cưới làm vợ. Giản Chính cũng gì, bởi vì thời gian dài như thế, ông dường như chấp nhận quan hệ của hai người.
      Dịch Nam Phong trước giờ dễ dàng nhận thua, khi muốn gì nhất định phải có cho bằng được. quyết định để cho thời gian, để thỏa mãn lý tưởng của , sau đó tìm , kiềm chế lại. Và để củng cố thêm hậu phương, tìm Giản Chính.
      Cho nên, lúc này đây, khi ở sân bay, chỉ đứng nhìn bước , vô phương, cho em thời gian, đợi.
      *******************************************
      năm sau.
      “Ba” Lại lần nữa đem người khác đảy ngã xuống bùn lầy, huấn luyện của hôm nay xong.
      Cả người toàn bùn lầy, mặt chỉ ra hàm răng trắng bóc, còn tất cả đều bùn với bùn thôi.
      “Tiểu Kỳ Lân, tên quái vật, tại sao lại dùng lực lớn như vậy, lỡ chết người sao?” Giản Lân Nhi đứng lên, cả người vùi trong bùn lầy đứng dậy, sau đó đưa tay nắm cổ/
      “Ha, ai kêu đấu với tôi” Giản Lân Nhi cười cười.
      đấu nữa” Hầu Tranh kêu lên “Cho làm tỷ tỷ đó, thiệt là mệt quá mà”
      Hai người hi hi ha ha hướng phía trước bước tói, đám người cũng theo, tiếp tục cãi nhau ầm ĩ. Ai có thể đem cả đám người vô tổ chức, vô kỷ luật này liên tưởng tới nơi nghiêm túc như Xích Luyệnđược ?
      Đến Xích Luyện mới phát ra, Ngưu Bảo Nhi phải là người bình thường, bởi bì nơi này giống quân đội, trừ bỏ huấn luyện để thi hành nhiệm vụ, nơi này mỗi người đều tự do.
      có kỷ luật thép của quân đội, huấn luyện cũng có thể chịu được, quá khó khăn. Lúc mới tới huấn luyện, Giản Lân Nhi vãn nhủ trong lòng là hãy cứ nghĩ mọi chuyện đơn giản.
      Bộ dạng của Giản Lân Nhi cũng tố, vừa tới Xích Luyện, là người tuổi nhất, tất cả mọi người ở đây đầu có cá tính riêng,chỉ có đặc điểm giống nhau, đó là tất cả mọi người đếu rất hào sảng*
      * Hào sảng: là tính từ chỉ thanh thoát, rộng rãi, gò bó

    5. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 29: Xích Luyện trong truyền thuyết
      Edit: Rika Nguyen
      Giản Lân Nhi còn nhớ , khi ngồi máy bay sau đó đổi sang thuyền, xóc nảy nửa ngày tới căn cứ, trong lòng rốt cục cũng dâng lên loại cảm giác cứu trợ.
      Người phương Bắc lần đầu tiên thuyền, đa số đều bị say sóng, may mắn cho Giản Lân Nhi là có Dịch Nam Phong, dẫn khắp nơi, phương tiện nào cũng ngồi qua, nhưng có ngồi chiếc thuyền cũ, dùng dầu ma – dút, mô – tơ ồn ào.
      Người chung thuyền có phản ứng, nên cũng cố nén cảm giác buồn nôn lại, nhưng nó có gì trong cổ họng cứ muốn trào ra, định nhổ ra, vì thế, cố gắng đem nuốt xuống lại.
      Rốt cục chịu đủ xóc nảy, thuyền cũng cập bến.
      “Nơi này là doanh trại của chúng ta?” Giản Lân Nhi dám tin.
      Trước mắt quả thực chỉ là ngôi nhà dân, dãy nhà trệt, trước cửa còn có mấy cây đại thụ, nếu cách đó xa có sân huấn luyện, có hai chốt gác, Giản Lân Nhi còn nghĩ mình lạc tới hộ gia đình làm nông cơ.
      “Đúng vậy, đây là địa bàn của chúng ta” Ngưu Bảo Nhi đứng ở trước cửa sắt lớn rồi quát tiếng “Các nương, xuất
      Vừa dứt lời, liền rầm rầm rộ rộ xuất hai, ba mươi xuất .
      Người xông tới trước nhất kia, nhìn giống con khỉ, đứng trước mặt Giản Lân Nhi, lời chào hỏi còn chưa kịp xuất ra liền bị chặn lại “Oa, người tới là em xinh đẹp a, lão đại, ánh mắt lần này rất tốt nha, ôi tiểu muội muội này nhìn cứ như búp bê á”. xong, đôi tay liền sờ nắn khắp mặt Giản Lân Nhi.
      “Chậc chậc, làn da tốt, sao lại trắng mịn tới mức này cơ chứ?”
      “Đâu đâu, tôi cũng muốn sờ…” “Tôi cũng muốn…” “Tôi….”
      Mấy chục cánh tay đồng thời vươn tới sờ lên mặt Giản Lân Nhi, thậm chí, có người còn sờ tay, chân nữa.
      “Quả nhiên là mịn màng…”
      Giản Lân Nhi khóc ra nước mắt, đây là cái tình huống gì a, đưa ánh mắt cầu cứu chuyển lên người Ngưu Bảo Nhi. Ngưu Bảo Nhi hiển nhiên là rất hài lòng với biểu nhiệt tình của mọi người, đối với ánh mắt cầu cứu của Giản Lân Nhi tất nhiên lờ coi như thấy.
      “Á, làm gì vậy?!” Giản Lân Nhi sợ hãi kêu lên, thế mà có cánh tay ai vân vê bộ ngực nha??
      Nhìn kỹ hóa ra là kiệt tác của nàng giống khỉ kia “Ôi, em , ngực em sờ sướng tay nha”. Giản Lân Nhi chịu nổi, nguyên bản sắc mặt tái nhợt bỗng chốc đỏ bừng. A, mấy người này là sao a, sao giống như roi vào hang sói, hang hổ vậy trời.
      Nghĩ đến sau này phải ở chung với những nữ đồng đội bất thường này, Giản Lân Nhi cảm giác da đầu tê tê.
      “Em , năm nay bao nhiêu tuổi rồi, lão đại, đừng mang trẻ vị thành niên tới đây nha?”. Ngưu Bảo Nhi năm nay mười tám tuổi, kết quả là đám người kia hoàn toàn nổ tung
      “Mới mười tám ư, trời ơi, tôi muốn sống nữa, những người hai ba, hai bốn tuổi như tôi sống nổi nữa, a a a”
      Rốt cuộc chịu được sức công phá của cả đám người, hơn nữa khi nãy ngồi thuyền xóc nảy, Giản Lân Nhi hoa hoa lệ lệ nôn ra, vừa vặn phun hết lên người khi nãy sờ lên ngực , Giản Lân Nhi thừa nhận, tuyệt đối có cố ý.
      Hầu Tranh, biệt danh của ấy, cúi đầu nhìn đống vàng vàng, nhầy nhầy bụng và đùi mình, rồi lại nhìn Giản Lân Nhi, há hốc mồm, gì. Lúc này Giản Lân Nhi bị mọi người kéo ra xa, Hầu Tranh hét to rồi nhảy xuống nước, miệng lầm bầm “Tuyệt đối là nhóc ý ~~~~~~~~~~~~~~~” rồi sau đó, giọng và cả người biến mất trong nước.
      “Xích Luyện” được xây dựng ở phía Tây Nam của đảo Hải Nam, nơi đó vừa vặn có 4 cảng biển, bốn phía có núi vây quanh, tạo thành địa thế như cái ao khổng lồ, vì thế Xích Luyện chọn nơi này đặt căn cứ.
      Bởi vì hoàn canhe hạn chế, hơn nữa căn cú tuyệt đối phải được giữ bí mật, cho nên xây dựng các kiến trúc đặc biệt của quân đội, mà lại nhập gia tùy tục, xây dựng nhiều dãy phòng, bên ngoài xây tường cao dài, bao bọc lại, chỉ chừa cánh cửa sắt to lớn. vào trong, liền thấy ba dãy nhà thẳng hàng, phía trước là khu nhà công cộng gồm căm tin, nhà tắm, phòng tập thể dục thể thao, dãy thứ hai là ký túc xa, cuối cùng là dãy mới nhất, nơi đây lưu giữ vũ khí cùng công nghệ tối tân, vì muốn cho các loại vũ khí đại này tách rời cuộc sống của quân khu, cho nên cố ý đặt chúng ở nơi xa nhất.
      nơi này là doanh trại quân đội, còn bằng đây là đại gia đình lớn đúng hơn. Ban đầu, mỗi người tới đây đều có tuyệt kỹ riêng, Giản Lân Nhi cảm thấy mình có cái gì hết, vì muốn đuổi kịp người ta, Giản Lân Nhi cắn răng cố gắng hoàn thành các bài tập luyện mỗi ngày.
      Chương trình huấn luyện của Xích Luyện giống với nơi khác, khối lượng lớn hơn rất nhiều. Mỗi người đến đây, từ làn da trắng nõn, dần dần thay đổi, Giản Lân Nhi cũng ngoại lệ, tróc da, trầy vẩy, chảy máu rồi sau đó lành, rồi lại tiếp tục như thế.
      Thời điểm toàn thân đau nhức ngủ được, có thể đến ký túc xá, bởi vì có ai rãnh mà quản lý các có ngủ hay , bởi vì chừng, nửa đêm có nhiệm vụ tới, nơi này giồng như quân đội chỉ có diễn tập mà có thực chiến.
      Mọi người ở khắp nơi tụ tập lại đây nhưng lại giống như người xa lạ, tại Xích Luyện, khoảng cách giữa mọi người rất gần, ở trong này còn được học rất nhiều, củng cố thêm niềm lạc quan, hy vọng.
      Thời điểm vừa mới tới đây, học lặn, uống nước thiếu chút nữa dẫn tới chết đuối, sau khi lên bờ ngồi bãi cát, nằm bên cạnh Hắc nương Hầu Tranh. Hầu Tranh lúc ở dưới nước bị nhấn chìm mấy lần, nhưng sau khi lên bờ vẫn vưi vẻ chuyện cùng và mọi người. Giản Lân Nhi có hỏi Hầu tranh vì sao ở nơi này, mọi người đều vui vẻ như vậy, Hầu Tranh đưa mắt nhìn trầm mặc lâu, sau đó mới mở miệng “Ở Xích Luyện, nếu như vui vẻ cười trong tại, ai cũng biết chính bản thân mình ngày mai có còn cười được ?”
      Giản Lân Nhi nghe Hầu Tranh , liền chảy nước mắt, rồi sau đó liền đùa giỡn với mọi người.
      Mỗi người ở Xích Luyện đầu toàn năng, nhưng mỗi người đều có kỹ năng tinh thông nhất, có người thích hợp để điều tra, có người thích hợp để cải trang, có người có khả năng làm gián điệp. Ngưu Bảo Nhi huấn luyện trong ba tháng, sau đó quyết định để xuống biển tập lặn, tập thành thạo các loại kỹ năng dưới nước và bao gồm cả kỹ năng giết người.
      Vì thế, lúc đầu còn choáng váng say sóng, nhưng bây giờ thân thể bắt đầu đột phá cực hạn. năm sau, nguyên bản búp bê sứ biến mất, thay vào đó là đại mỹ nhân có làn da màu chocolate, từ tiểu thư nhà giàu nhút nhát rụt rè, khi vào Xích Luyện trở thành hào sảng.
      nơi chỉ có trong truyền thuyết, bồi dưỡng ra nhân tài ưu tú có khác, cho nên tại Xích Luyện này, mỗi đều có tính cách hào sảng giống như các bình thường khác.
      Giản Lân Nhi ở Xích Luyện rất tốt, thành tích của vô cùng xuất sắc. Ở Xích Luyện, phải bốn năm quân mới được cho thực chiến, nhưng Giản Lân Nhi chỉ cần năm, các kỹ năng tác chiến thành thạo như người được huấn luyện nhiều năm. Thêm nữa, các lãnh đạo đều biết được bối cảnh gia đình , nhưng lại tỏ vẻ yếu ớt, tập các bài huấn luyện điên cuồng như muốn sống nữa, tuổi tác tuy , nhưng tướng mạo tốt, câu nệ gì hết, tính cách cũng tốt, mọi người đều gọi là “Tiểu Kỳ Lân”, có được thứ gì tốt liền để dành cho phần, cho nên trong năm này, trừ bỏ huấn luyện, Giản Lân Nhi được mọi người quan tâm rất nhiều.
      Chính là, trong năm này, chưa bao giờ gặp qua Dịch Nam Phong.
      ************************************
      “Tiểu quái vật, chờ chị với” Giản Lân Nhi “phi” tiếng, với Hầu Tranh thiệt là nghiệt duyên mà, từ ngày đó tới nay, Hầu Tranh bên bước rời, chỉ còn thiếu ôm nhau mà chui vào ổ chăn ngủ chung mà thôi. Lúc mới bắt đầu tập luyện, Hầu Tranh là người mang , Hầu Tranh để ý tới có làm được hay , cứ dấn thân tói, làm cho mấy lần ngã đau chết lên chết xuống, và cũng vì Giản Lân Nhi trưởng thành trong từng đợt huấn luyện cách thần tốc, cho nên Hầu Tranh liền gọi là Tiểu quái vật.
      đợi, nghe Đại Lý hôm nay có thịt bò mới chuyển tới, tôi muốn ăn thịt bò”. Giản Lân Nhi đưa tay lau bùn mắt, còn chân đá luân phiên cho bùn rớt bót xuống, vừa làm vừa chạy, chỉ để là giọng văng văng vang lên bên tai Hầu Tranh.
      “Đồ có lương tâm, đồ độc ác!!” Giản Lân Nhi mặc kệ, cố biết Hầu Tranh bao giờ để bụng.
      “Đại Lý a, ta đến đây, thịt bò a thịt bò, ta đến đây ~~~~~~~~~” Vừa mới chạy đến cửa doanh trại, Giản Lân Nhi hét to, nhưng rất là kỳ quái, thường ngày huấn luyện xong mọi người tụm năm tụm bảy chuyện, hôm nay im ắng, Giản Lân Nhi nghi hoặc trong lòng.
      Chẳng lẽ mọi người còn chưa về? Nhưng quần áo ướt phơi đằng kia chứng minh mọi người chẳng những về, mà còn tắm rửa, giặt quần áo sạch .
      thẳng đến căn – tin, cũng bóng người “Đại Lý ơi, Dưa Chuột ơi, mọi người ở đây sao?” Lúc này, phía sau ra đầu bếp bé.
      cần ầm ỹ, hôm nay lãnh đạo đến dây, chúng ta cần phải thể tài năng của mình cho tốt, thời gian ăn cơm còn có, cho quả dưa chuột ăn cho đỡ đói nè”.
      Tiểu tử này chính là Đại Lý trong miệng của Lân Nhi, là sĩ quan hậu cần của Xích Luyện. Ở Xích Luyện này hầu hết là nữ, chỉ có ở căn – tin mới có vài bóng dáng đàn ông, nhưng mọi người đều coi bọn họ như là phụ nữ, bất chợt có tiểu nương mang tên Lân nhi đến, mấy tên đàn ông kia đối với rất chăm sóc.
      “Cái gì, lãnh đạo đến?” Giản Lân Nhi buồn bực, tới nơi này năm còn chưa được gặp người nào có quân hàm cao hơn Ngưu Bảo Nhi tới, là ai đến nơi này, toàn bộ mọi người đều coi trọng, rau dưa rượu thịt đều là đồ mới, đem tới làm đồ ăn cho lãnh đạo.
      thân dính bùn, đưa tay xuống vòi nước rửa sạch, tiếp nhận quả dưa chuột rồi đưa lên miệng ăn.
      tắm rửa sạch rồi xuống ăn cơm, chừa cho chút thịt bò, tôi có việc phải trước”
      Xem người ta bận rộn nhiều việc, Giản Lân Nhi đánh vỡ cái ý định ăn vụng trong đầu, ra căn – tin, ăn hết nửa quả dưa chuột liền nhìn thấy Hầu Tranh tới.
      <Lạch cạch> đôi giầy dính đầy bùn quăng tới trong sân, Giản Lân Nhi cười hì hì, tiêu sái qua, đưa nửa quả dưa chuột còn lại chặn miệng Hầu Tranh, ngăn chặn những lời sắp bay ra khỏi miệng của Hầu Tranh.
      Hầu Tranh phát ra có đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Giản Lân Nhi từ cửa sổ thủy tinh phía sau, Hầu Tranh am hiểu trinh sát, cho dù ở nơi quen thuộc, nhưng vẫn phát được điểm bất thường.
      “Thịt bò còn chưa kịp ăn, nghe có lãnh đạo đến, thôi, chúng ta tắm” Giản Lân Nhi đưa tay choàng qua cổ Hầu Tranh, lúc Hầu Tranh quay đầu lại, ánh mắt bên cửa sổ còn nữa.
      Dịch Nam Phong mặc thân thường phục của quân đội, theo Giản Khiêm Hải tới đây. Thời điểm Ngưu Bảo Nhi nhìn thấy Dịch Nam Phong, miệng há hốc, nghĩ biện pháp tìm người thông báo cho Giản Lân Nhi tập luyện xong cần trở về, nhưng… Giản Lân Nhi tham ăn thịt bò, trở về, vậy, khi vào cửa còn oang oang hô to gọi , để cho Dịch Nam Phong nhìn thấy, ôi thôi, xong rồi.
      vừa mới vào cửa hô to gọi xa lạ, thân hình cao ráo, ngũ quan khắc sâu, ngực và bắp tay thậm chí còn có cơ bắp, giọng cũng thô hơn, nhưng Dịch Nam Phong vẫn nhận ra .
      uy hiếp Ngưu Bảo Nhi đưa cho các hình ảnh huấn luyện của Lân nhi, Dịch Nam Phong cảm tháy trong năm này, xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.
      máy tính có ghi chép lại tư liệu của Lân nhi trong năm qua, là có nhiều thay đổi, hẳn là phải quen thuộc vói hình ảnh của , nhưng khi nhìn vào, vẫn tin người đó là .
      linhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :