1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đã cưỡi là phải cưỡi đến nơi đến chốn - Xá Niệm Niệm (chương 76- Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 65:
      Edit: Rika


      “Ân…” Miệng theo thói quen tính rầm rì , Lân nhi tỉnh lại .Mắt còn chưa mở, cảm giác trong ổ chăn có tầng hơi ấm, tung chăn ra, Dịch Nam Phong chặn lại, lật người, phía trước ôm chăn kín mít, cái lưng bóng loáng lộ ra, mông cong lên, eo nhắn, thắt lưng và mông phập phồng theo nhịp thở, các loại cảnh đẹp làm cho Dịch Nam Phong thấp giọng rủa tiếng.
      Mắt nhắm mắt mở , đôi bàn tay to sờ lên mông, đưa tay nắm lại, mở mắt thấy bài trí trước mắt, thân hình cứng ngắt chậm rãi thả lỏng. Xoay người thấy Dịch Nam Phong ngồi ở bên giường, ràng mới ra ngoài về, Giản Lân Nhi nằm được : “ như thế nào lại ra ngoài? Bác sĩ bảo nghỉ ngơi tĩnh dưỡng…” đến câu , cúi đầu nhìn xuống, Dịch Nam Phong căng thẳng buông lỏng bàn tay đặt ở mông , ngón cái còn đảo quanh vòng.
      “Bẹp” phen chụp lại bàn tay to tàn ác, vừa xấu hổ vừa giận dữ hô tiếng: “Dịch Nam Phong! !” . trừng mắt nhìn nụ cười mặt Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi sắp tức chết rồi, người đàn ông này, như thế nào chỉ có ngày, như thế nào lại giống mấy tên lưu manh lưu manh vô lại?
      Tâm tình Dịch Nam Phong khá tốt, cúi đầu nở nụ cười hai tiếng, phen lôi kéo tiểu nha đầu mới ngồi dậy vào trong lòng mình, cúi đầu cắn cổ : “Ngủ cũng yên ổn…” . Giọng cực kỳ sủng nịch, sau đó môi nhàng hôn lên. Giản Lân Nhi dám động đậy, vì sợ làm động tới vết thương sau lưng , vì thế để mặc cho tàn sát bừa bãi.
      “Cốc cốc…” cửa truyền đến tiếng gõ cửa , người gõ cửa hẳn rất vội, Giản Lân Nhi vội nghiêng đầu, vẻ mặt đỏ ửng, nâng tay lên lau đôi môi ẩm ướt, hung hăng liếc Dịch Nam Phong cái, cuốn chăn vào phòng tắm.
      vào phòng tắm cởi đồ ra, nhiệt độ trong phòng vẫn cao, nhưng cũng cảm thấy rung mình, vội vàng tắm xong mặc đồ vào, có đánh chết cũng bao giờ mặc đồ của nữa. Bên ngoài truyền đến tiếng của y tá và bác sĩ, rửa mặt chải đầu xong, ra ngoài, thấy bác sĩ thay thuốc cho .
      Vẫn là bị bác sĩ tối qua, Giản Lân Nhi có chút ngượng ngùng, phòng bệnh VIP, bình thường đều có bác sĩ chuyên phụ tránh bệnh nhân từ đầu đến cuối, cho nên thay thuốc cho vẫn là vị bác sĩ kia, xấu hổ tới, thấy vết thương lưng , mặt trở nên rất khó coi.
      Da thịt bong tróc lúc này miệng vết thương kết vảy, nhưng mặt vỡ ra ít, bên có chất dịch màu vàng chảy ra.
      Đưa bác sĩ tới cửa, lúc đóng cửa lại , trở về bên giường, Dịch Nam Phong nhìn thấy mặt đen thui (nguyên bản là thối chịu được), ánh mắt nhìn hận thể bóp chết . Xoa xoa mũi, ngoan ngoãn ngồi vào bên giường, thế nhưng nụ cười nơi khóe miệng vẫn ngừng rộng ra.
      “Từ giờ trở , được lại lộn xộn!”
      Dịch Nam Phong hé răng, Giản Lân Nhi đề cao giọng: “ có nghe thấy ?”. Đợi nửa ngày, phía sao mới “Ân” tiếng. quay đầu nhìn lại, thấy vẻ mặt rạng rỡ, nỏ nụ cười sáng lạn.
      “Bệnh thần kinh”
      Tâm tình Dịch Nam Phong rất tốt,bộ dáng này của Lân Nhi, nhìn đến chết được.
      “Lân Nhi”
      “Ân?”
      “Em có biết vì sao hai ngày nay cho em ra khỏi phòng bệnh hay
      “A, tại sao?”
      “Em mặc thân quân trang, lại lại trong nơi này, có chút tổn hại hình tượng quân nhân”
      Giản Lân Nhi nhìn Dịch Nam Phong, nghe chuyện, lúc này mới nhớ tới điều gì, liền mở miệng : “Em có phải là được tốt nghiệp rồi ?”
      “Ân” Dịch Nam Phong bất động thanh sắc, đơn giản lên tiếng.
      “Em về đây hai ngày, như thế nào có người tìm em?”
      Đó là nguyên nhân cho em ra ngoài, bất quá Dịch Nam Phong cũng : “A, trong quân có người tìm em, ba biết em ở đây, em hoàn thành nhiệm vụ nên có vài ngày nghỉ, tại em ở đây nghỉ ngơi, làm sao có ai dám tới tìm em?”
      “Vậy à”. Giản Lân Nhi quả tin lời , hoàn toàn nghi ngờ.
      Làm gì có ngày nghỉ sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tất cả đều là chuyện ma quỷ do Dịch Nam Phong dệt nên, dựa theo lẽ thường, Giản Lân Nhi thuận lợi tốt nghiệp, đây chính là đại trong quân đội, tuyên truyền, báo cao, rồi sau đó bắt đầu nhận công tác, làm gì nhàn nhã như lúc này?
      Nhưng tại trăm ngàn vạn lần thể để cho Lân Nhi ra ngoài, ở ngoài thể cả ngày cứ theo , Dịch Nam Phong làm sao có thể đem Lân Nhi đẩy lên đầu sóng ngọn gió được cơ chứ? Chờ đến khi dẹp bỏ hết mọi chướng ngại, lúc đó chỉ cần đưa tay ra nhận hoa tươi và những tràng vỗ tay là được, các loại minh tranh ám đấu, muốn cho dính vào.
      Nhưng tất cả những điều này, nào hay biết.
      “Reng, reng…”
      “Alo?”
      “Tôi tới rồi” Buông điện thoại, cầm mũ và bảo người bên cạnh rời , bước vào phòng họp, bên trong chỉ có người.
      “Chuyện của Giản Lân Nhi tại thông báo trong toàn quân”. Trương Trung, Trương thượng tướng quân, trong những người đứng đầu của tam đại gia tộc.
      “Lão Trương, chuyện này…” Phe phẩy đầy, Lưu Trấm Mưu sắc mặt tốt, ngày đêm ông chưa chợp mắt, vốn là lão già bảy mươi tuổi, lo lắng thời gian dài như thế, sắc mặt làm sao có thể tốt được.
      Trương Trung nắm được yếu điểm của ông, đây là cái gai trong lòng ông, có thể ngồi vào vị trí này, nếu bị bại bởi vấn đề tác phong, toàn bộ người trong nhà bị liên lụy, cho dù có chết ông cũng thể ngẩng đầu được với tổ tông. Vẫn cẩn thận cho người bên ngoài biết, thế nhưng tại có người đem chuyện này áp chế ông ta. Lúc Trương Kiến Sơn đến tìm, vừa nghe lời của người nọ, ông như bị sét đánh: “ cần mưu động tới Giản gia, nếu các thông tin báo chi đưa lên trang nhất phải Giản gia mà là Trương gia”. Công ty của con trai nếu còn, ông tạo điều kiện khác, nhưng nếu như thông tin lộ ra, lúc đó khác.
      Lưu Trấm Mưu phe phẩy đầu, đến nửa dừng lại, tang trữ quốc bảo và tài liệu cơ mật, hơn nữa với thân phận của ông, tình càng trở nên nghiêm trọng, ông tự mình tới phần mộ của tổ tiên xem qua, thấy tảng đá làm dấu bị người dời , đất xung quanh bị đào xới.
      Trương Trung vừa thấy sắc mặt của Lưu Trấm Mưu, liền hiểu được nhất định lão ta cũng gặp chuyện như mình, chẳng qua rốt cuộc đó là nhược điểm gì ông biết.
      Lúc này đôi bên cũng , trầm mặc cả nửa ngày, vẫn là Lưu Trấm Mưu chịu được mà mở miệng trước: “Tôi nghĩ, chuyện lần này phỏng chừng được rồi, tôi cũng chẳng muốn gạt ông, nơi này tay chân của tôi bị trói buộc, thể động đậy, chỉ động chút liền ngã xuống, cho nên vẫn là ông làm trước
      Cười khổ chút: “Tôi phỏng chừng lên này, chúng ta muốn đánh cũng thể đánh được, tôi cũng động đậy được”
      Nhìn thoáng qua, hai người trầm ngâm suy nghĩ, rốt cục là ai ở sau lưng giúp đỡ Giản gia, tính kế thời gian dài như thế, cơ hội tuyệt hảo sắp đến lại bị tước mất, trong lúc nhất thời trong lòng hai người nảy sinh hận ý ác độc
      “Đợi có cơ hội khác động, lần này liền thôi ”. Lời này tuy là thế, nhưng hai người biết nếu bỏ qua cơ hội lần này, bảo đảm còn cơ hội nữa.
      Đứng trước cửa sổ, mới vừa rồi nhận được điện thoại của Dịch Hàn Sơn, Dịch Nam Phong biết là hai người đó đám nhúc nhích, tài liệu về Lân Nhi phỏng chừng truyền xuống dưới, nhưng bây giờ vẫn chưa có động tĩnh gì, xem ra lần này mấy lão già kia dám hành động.
      Điện thoại trong túi rung lên, đưa mắt nhìn Lân Nhi chăm chú xem tivi chú ý đến mình, nhanh chóng bắt điện thoại: “
      “Tiếp tục thu mua, điều chỉnh ban giám đốc lần nữa”

      “Ân.”

      “Ân, tối nay cậu đến đây , thời điểm đến nhớ mang điểm tâm của Bát Bảo Trai đến”
      Ngắt điện thoại, ánh mắt Dịch Nam Phong hơi tối .
      “Dịch Nam Phong!”, tiếng của vang lên, hai ngày nay cho Dịch Nam Phong động đậy, cửa cũng cho bước ra, Dịch Nam Phong cũng nghe lời , ai dám tin tại người đàn ông này hưởng thụ cảm giác bị Lân Nhi quản thúc.
      nhúc nhích nhúc nhích…” đến sô pha ôm lấy Lân Nhi lên đùi mình, phát Lân Nhi muốn tránh ra, Dịch Nam Phong kêu đau: “A, đừng nhúc nhích đừng nhúc nhích, nứt ra rồi nứt ra rồi…”
      Giản Lân Nhi bất động, biết hai ngày nay Dịch Nam Phong thường dùng kỹ xảo, nhưng vẫn quỳ ngồi xuống, cởi bỏ mấy nút thắt trước ngực, xem xét toàn diện, say đó mới an tâm băng lại
      Cầm lấy cánh tay Dịch Nam Phong nhéo mấy cái rồi mới buông ra: “Kẻ lừa đảo! !” Quay đầu lại xem tivi, trong phòng bệnh đầy đủ tiện nghi, giống như căn phòng cao cấp.
      ông nội có thể hay sốt ruột, em vẫn chưa quay về, ông khẳng định biết em hoàn thành nhiệm vụ rồi .”
      Hai ngày nay vết thương của cũng tốt hơn, Giản Lân Nhi cũng bắt đầu suy nghĩ tới chuyện khác, tuy hoàn thành nhiệm vụ nhưng hơn nửa là công lao của Dịch Nam Phong, nhưng dù sao cuối cùng cũng tốt nghiệp, ông nội hẳn biết, nhất định chờ đợi tới nóng nảy.
      “Vậy ngày mai về
      “A, phải hỏi bác sĩ có thể xuất viện được hay
      “Ân, hỏi mọt chút. . . .” Câu cuối chưa kịp ra, sấn tới, trừ bỏ động cước chính là chuyện động lưỡi, quả thực. . . .
      Tiếng đập cửa lại vang lên, mất hứng buông ra, lại phông phục mà hung hăng cắn cái, lúc này mới mở miệng : “Vào
      Lục Chấn Đông mang theo hai hộp điểm tâm vào, tầm mắt dừng đôi môi sưng đỏ và ánh mắt ướt át cảu , cảm giác được có đôi mắt như muốn đâm thủng người mình, lúc này mới dời mắt sang chỗ khác.
      “Đông tử ca, đến rồi”. Ngoan ngoãn gọi tiếng, lặng lẽ xoa xoa khóe miệng, Giản Lân Nhi ngượng ngùng cực kỳ, trừng mắt liếc Dịch Nam Phong cái, sau đó đứng lên nhận đồ ăn từ trong tay Lục Chấn Đông.
      Nhìn thấy nhãn hiệu quen thuộc, buổi sáng thuận miệng muốn ăn điểm tâm của Bát Bảo Trai, lúc này Lục Chấn Đông lại mang đến.
      “Bên ngoài có động tĩnh gì ?”
      có, cổ phần Kiến Sơn Thực Nghiệp mua gần xong rồi, tại còn 40% trong tay Trương Kiến Sơn mà thôi”
      “Được, tuần sau cậu lộ diện
      Lục Chấn Đông kinh ngạc, lộ diện, như vậy có nghĩa là bọn họ thầm trêu chọc chuyện của Trương gia, trong lúc nhất thời thể hiểu được Dịch Nam Phong vì sao lại làm như thế?
      “Như vây, bọn họ chỉ biết là chúng ta. . .”
      “Biết làm sao? Mình là muốn cho bọn họ biết là người của Dịch Nam Phong, bọn họ thể động”. Ngữ khí cực kỳ tự phụ.
      Dịch Nam Phong thương trường, luôn cẩn thận, thầm, bên ngoài là bộ dáng luôn tươi cười, chưa từng đối nghịch với ai, xem ra lần này cậu ta thực phát hỏa.
      “Tìm trai cậu , mình có việc muốn nhờ ấy làm”
      trai Lục Chấn Đông là nhà khảo cổ nổi danh, kiêm cả học giả nghiên cứu văn tự cổ đại.
      Lục Chấn Đông vâng lời, nhưng vẫn đóng ra Dịch Nam Phong muốn tìm trai mọt sách của mình làm gì?
      Giản Lân Nhi thỏa mãn nheo mắt lại, đưa mắt nhìn thấy hai người đàn ông trong phòng hạ thấp giọng, thảo luận kế hoạch gì đấy, Lục Chấn Đông rồi, mơ hồ còn nghe thấy “Định ngày” “Tầng ba Quốc Yến”

    2. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 66: (16+)
      Edit: Rika
      “Nhà khảo cổ học nổi tiếng, Lục Chấn Bắc tiên sinh mấy ngày gần đây được nhân sĩ nước tặng cho số lượng lớn cổ vật quý, các chuyên gia cho răng, các cổ vật và văn thư này có giá trị nghiên cứu cực cao. .. .”
      Vừa cơm nước xong, Giản Lân Nhi mở tivi xem tin tức, chịu ảnh hưởng của Giản chính, công thêm quãng thời gian bộ đội, mỗi ngày đúng giờ đều mở kênh tin tức ra xem, vừa mở tivi lên, liền thấy tin tức như thế”
      “Thực người nước như thế a, đồ vật nhiều thế này khẳng định trị giá ít tiền”. Nhìn hình ảnh tivi, Giản Lân Nhi lầm bầm lầu bầu.
      Dịch Nam Phong bên cạnh mặc áo sơ mi, trong mắt ánh sáng lóe ra. Hai người trở về lâu rồi, vết thương lưng cũng bắt đầu kết vảy, thương thế tốt lắm, Giản Lân Nhi cũng thể quản , cho nên mấy ngày nay vẫn ra ngoài làm những chuyện này, có hỏi cũng , nóng này chút là liền hôn , cuối cùng Giản Lân Nhi cũng hỏi nữa, mặc cho ra ngoài, thời gian nhiều lắm, vết thương bị ảnh hưởng cho nên cũng an tâm.
      đến vết thương của , chỉ cần vận động quá mạnh, vậy thành vấn đề.
      Tin tức này rất nhanh qua , cũng chú tâm cho lắm, Giản Lân Nhi tiếp tục xem tivi, khóe miệng Dịch Nam Phong mang theo nụ cười, bàn tay to vuốt tóc , tâm tình thực tốt.
      Bên này hai người bình tĩnh xem tivi, nhưng cũng có người thực bình tĩnh.
      Lưu Trấm Mưu xem hình ảnh xuất tivi kia, cả người run rẩy, những đồ vật kia ông biết, những biết mà còn quen thuộc tới mức còn gì quen thuộc hơn, lúc này, đồ vật chủ chốt, lại nằm trong phòng nghiên cứu. Mặt ông ta đỏ bừng, hơi nghẹn ở ngực thở được, trước mắt tối đen, hôn mê bất tỉnh. Người trong nhà thấy vội vàng lại vỗ lưng thuận khí cho ông, sau đó cấp tốc gọi điện thoại, gọi bảo vệ, trong Lưu gia lúc này loạn trận gà bay chó sủa. Lão gia tử của Lưu gia trăm ngàn thể xảy ra việc gì, trong nhà còn có những đứa cháu , còn có địa vị trong quân đội nữa, lão gia tử vạn vạn thể xảy ra chuyện gì.
      “Mau, mau đưa tới bệnh viện”
      … …
      “Được, lấy danh nghĩa của tôi tới thăm”
      Cất điện thoại, Giản Lân Nhi nhìn thấy Dịch Nam Phong cười mà trong lòng sợ hãi, như thế nào càng nhìn càng thấy lạnh lẽo, trầm và đầy mưu kế. Nhìn thấy tâm tình lúc này chú ý tới mình, lặng lẽ định tới bên cạnh, cũng nghĩ vừa động cái, lưng cánh tay cường tráng bò lên, bất động, bộ dáng vừa nãy của Dịch Nam Phong muốn hại người, thể hiểu biết người đàn ông của mình, ngàn vạn làn lúc này thể làm tức giận.
      Lặng lẽ tìm người đào phần mộ tổ tiên người ta, gửi ảnh chụp uy hiếp người ta, tốt, tất cả đều quên , ai bảo các người muốn động tới Lân Nhi, giải quyết xong chuyện này tính đến chuyện của mình, nhưng đến phút cuối cùng, lại đem bảo vật của người ta tặng cho quốc gia, còn cố ý để tin tức này lên tivi cho người ta xem, người ta tức giận tới mức nhập viện, cuối cùng lại còn muốn đến bệnh viện thăm người ta. Trong quân đội cũng có số người muốn làm khó dễ, nhưng về người đàn ông này, bá đạo, hiểm, thâm trầm này, ai dám chọc tới ta?
      Trương gia chút tiếng gió cũng có, Lưu gia hoàn toàn ngã gục, tạm thời còn chuyện phiền lòng gì nữa, Dịch Nam Phong bận thời gian, lúc này rãnh rỗi, nhiệt hỏa nhất thời áp chế được.
      “Lân Nhi, đến lúc rửa vết thương cho ”. Ánh mắt sâu thẳm đen nhánh, thản nhiên nhắc nhở .
      Nhìn đồng hồ, vừa vặn đến giờ rửa vết thương cho , khuôn mặt nhắn của lúc này nhăn thành cái bánh bao, Giản Lân Nhi sợ Dịch Nam Phong, mỗi khi đến lúc ngủ là sợ, mỗi ngày mỗi tối đều phải kiềm chế cho đụng vào mình, nếu ý chí kiên định, phỏng chừng lúc này vết thương lưng vẫn máu chảy đầm đìa.
      “Đêm nay em đừng có đem đá xuống”. buông câu cảm xúc như vậy, sau đó bước vào phòng tắm.
      cắn môi nhìn bóng dáng Dịch nam Phong, Giản Lân Nhi căm giận. Chuyện là như thế này, buổi tối, Dịch Nam Phong theo thường lệ đè xuống vừa cắn vừa xoa nắn, ôm đặt lên người, đôi tay hầu hạ Lân Nhi, thời điểm ướt át, Dịch Nam Phong liền vào. Kết quả vật kia cực to cực ấm, xúc cảm đáng sợ, cả người mềm nhũn bỗng lấy lại tinh thần, lưng Dịch Nam Phong bị thương làm sao có thể làm cái chuyện này được? Theo bản năng, đẩy ra, ‘oành’ tiếng, Dịch Nam Phong té ngã mặt đất.
      cứng họng nhìn chân mình, lại nhìn mây đen che kín mặt Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi bị dọa cho ngây người, phải vì đá , mà là toàn bộ phần lưng của lúc này dã chạm đất.
      có việc gì chứ?” Xoay người vội vã xuống giường, lúc này chẳng thèm quan tâm tới cánh tay muốn đỡ lên của , xoay người vào phòng tắm.
      Dịch Nam Phong dám tin, nha đầu Giản Lân Nhi chết tiệt kia thế nhưng dám đá rớt xuống giường?!!! Cái này mà để cho người ngoài biết, mặt mũi biết để đâu? Quả nên để gia nhập quân đội, sao lực chân lại mạnh thế này cơ chứ? Dục, hỏa cộng thêm lửa giận, mặt Dịch Nam Phong so với đáy nồi còn đen hơn.
      Cúi đầu nhìn huynh đệ của chính mình, cả người ngồi xổm mặt đất, như thế nào còn có thể ngẩng đầu ưỡn ngực nhìn trời đây? Dịch Nam Phong ngồi suy nghĩ, cũng thu thập chính mình, cũng thể đánh Lân Nhi được, liền xin lỗi huynh đệ của mình.
      Dịch Nam Phong làm chuyện gì cũng dựa vào tâm ý của chính mình, chỉ có Lân Nhi là ngoài ý muốn của , phải muốn là được, lúc này mất mặt, hơn nữa dục hỏa nghẹn rất lâu, chưa được nhấm nháp tí nào bị dội gáo nước lạnh.
      Chờ ở cửa, Giản Lân Nhi nhìn thấy vào hồi rồi ra, tiểu huynh đệ vẫn còn đứng thẳng, đầu mũi còn ướt sũng dịch trắng, dời tầm mắt, vội vàng đưa mắt nhìn lưng .
      Băng gạc trắng noãn lưng lên dấu hồng lớn, vội noi: “Vết thương lưng nứt ra rồi”
      “Lại đây”
      Lân Nhi khoác cái áo sơ mi to lớn của Dịch Nam Phong,cúc áo cũng chưa cài hết, nghe Dịch Nam Phong gọi liền nóng nảy tìm băng gạc, động tác của làm vạt áo tung bay, cảnh dẹp dĩ nhiên là lộ ra xót tí nào.
      “A, Dịch Nam Phong, để em xuống. . . .Ngô. . . Hỗn đãn. . . “ chạy chưa được hai bước bị khiêng lên giường, tay vỗ vào mông , chật vật né tránh, bị ôm lại, hai tay ôm mông.
      “Dịch Nam Phong, Dịch Nam Phong, Phong, Phong ca ca. ..” Thừa dịp Dịch Nam Phong ngây người, Giản Lân Nhi vội né qua bên. “ đừng nhúc nhích, tránh động đến vết thương”. Thanh mền vài phần, Giản Lân Nhi cảm thấy chính mình dễ dàng gì, người này chẳng chú ý gì đến vết thương, vết thương vai lúc trước còn chưa khỏi, giờ lại thêm lưng, chăm sóc như thế, vừa mới đỡ tí liền phát hỏa.
      Dịch Nam Phong ngây người trong chốc lát, tiểu nương Lân Nhi bao lâu rồi gọi là “Phong ca ca?”, phỏng chừng mười năm rồi , từ lúc trưởng thành, bỗng nhiên gọi cả tên lẫn họ của , giờ đột nhiên nghe thấy, thở dài, xem ra được cái này mất cái nọ..
      “Bây giờ phải làm sao đây?” Nhìn vào mắt Lân Nhi, Dịch Nam Phong thất bại. Có thể tưởng tượng ra cảnh như thế nà. Hai người, nam nữ, nửa ngồi, nửa quỳ, giữa hai chân của người đàn ông có cự vật cường tráng ngẩng cao đầu, đỏ rực thạt dọa người.
      “Em dùng tay” cẩn thận dùng tay cầm vật cực nóng, vừa lắc chút,Dịch Nam Phong nghiến răng nghiến lợi, nắm nơi đó của chính mình đúng mực, tuy đau nhưng cũng khoái hoạt, cuối cùng gầm tiếng.
      Buổi sáng, lúc tỉnh lại, huynh đệ cứng rắn phía dưới bị nắm trong tay, Dịch Nam PHong càng nảy sinh ra ý định muốn ăn , nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống, kết quả là, tối hôm qua làm qua loa cho xong chuyện, cho nên nhĩ, nếu đêm nay thực làm phen, chắc dục hỏa trong người thiêu cháy mất.
      Bận rộn chuẩn bị thau nước muối, chờ cho Dịch Nam Phong lau xong liền giặt sạch. tại qua bảy, tám ngày, miệng vết thương bắt đầu khép vảy trở nên ngứa, bác sĩ đề nghị dùng nước muối rửa vết thương, vì thế mỗi lần Giản Lân Nhi đều pha nước muối rửa cho , sau khi rửa xong liền ra ngoài.
      Nhưng rất là kỳ quái, đêm nay Dịch Nam Phong cứ đứng đó, Giản Lân Nhi vụng trộm nghiêng đầu lên phía trước nhìn cái, phát ra vật giữa hai chân , kỳ nó đụng phải cái mũi , rụt người về sau, đưa tay sờ loạn lưng .
      Vật biết sống chết, tay đặt lưng , tay dùng khăn lau, Dịch Nam Phong gì, lau mình xong liền ngoan ngoãn ra ngoài.
      Giản Lân Nhi buồn bực, là buồn bực. tắm cho mình xong, sau đó ra ngoài thấy Dịch Nam Phong nằm úp sấp ngủ, cũng tắt đèn lên giường.
      Trong bóng đêm, thanh chăn mền vang lên, hơi thở bên cạnh, tận lực cách xa , nhưng Dịch Nam Phong vẫn cố ý nhích tới.
      “Ngủ!”

      “Ngủ .”

      “Ngủ .”
      “Phong ca ca… Ngô…”
      Từ đầu tới cuối, Dịch Nam Phong vẫn trầm mặc, vùi đầu vào làm chuyện chính, chỉ có Lân Nhi là chuyện. Đợi cho oanh tạc đủ trong miệng , sau đó xoay người đè ép lên, miệng cũng ngăn lại tiếng hô của .
      Người bên dưới lắc lắc đầu, Dịch Nam Phong kiên nhẫn, đêm nay cho dù trời có sập cũng thể ngăn cản được chuyện của , chuyện của Lân Nhi giải quyết xong, hơn nữa ngày ngày nhìn bên cạnh mình mà làm được gì, thương nhớ khó chịu cồn cào tới mức chịu được.
      “Đừng nhúc nhích!”, thấp giọng , tay đặt trước ngực , tay xoa bóp đùi . Ngón cái để phía , sau đó dùng sức ép vào, xoa bóp xung quanh huyệt động của .
      Miệng bị phong kín, đầu lưỡi bị cắn tới phát đau, tự chủ nuốt nước miếng của trong miệng xuống, đáng hận hơn cả là đầu lưỡi của còn cố gắng xâm lấn tới cổ họng mình, phát đêm nay rất cương quyết, Giản Lân Nhi rốt cục cũng chống cự nữa, mặc cho ‘tinh trùng lên não’.
      Nghe Lân Nhi ‘ừng ực’ nuốt từng ngụm, Dịch Nam Phong càng trở nên điên cuồng hơn
      Lưỡi hoạt động linh hoạt, thân thể ngừng di động, hận thể đem dung nhập vào trong thân thể của mình.
      linhdiep17 thích bài này.

    3. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 67: (18+)
      Edit: Rika
      “Ngô. . . . chút. . . .” Giản Lân Nhi bị cắn tới đau, người này là cầm, thuộc tính thú, động chút là há mồm cắn người.
      Rốt cục buông ra, vết cắn sưng đỏ, hai người thở phì phò, Dịch Nam Phong đưa lưỡi liềm môi, Lân Nhi ngẩng đầu hít thở, vừa hít đủ lại bị Dịch Nam Phong hôn tiếp, dục hỏa trong càng tăng. Bàn tay to của an phận, liều mạng xoa nắn ngực , Lân Nhi giật mình, chân nâng lên nửa, chưa kịp làm gì bị đè xuống.
      “Sao, còn muốn đá xuống sao?”. Gắt gao đè nặng Lân Nhi, tứ chi dây dưa cùng chỗ, Dịch Nam Phong dời đầu xuống, cắn lên ngực , cắn, mút, hơi thở đều đặn ấm áp phả lên ngực
      Lân Nhi lời nào, Dịch nam Phong tiếp tục hôn trước ngực mình, vốn vì đau mfa tỉnh giờ tâm trí lại tan mất, miệng vô ý thức phát ra thành rầm rì, nghe được tiếng rên này Dịch Nam Phong càng phấn chấn.
      “Tiểu hỗn đãn, ta cắn nát”. tay nắm ngực , miệng hôn lên đó, chỉ thấy miệng há to, chỉ hận thể đem hai khối thịt này nhét vào trong miệng, nhai nát nuốt xuống bụng.
      “A. . .Đừng có cắn nữa. . .”. nâng eo lên, phía dưới sớm ẩm ướt, Dịch Nam Phong đưa tay sờ vào, cả người như nhũn ra, chỉ lát sau phía dưới sớm ướt thành đại dương, Giản Lân Nhi cảm thấy nước trong người mình cứ tuôn ra ào ạt.
      Hai người trong chăn, hương vị tình dục tăng lên quá mức, cơ thể thơm tho, cơ thể người đàn ông mãnh liệt, còn có hương vị ám muội đặc trưng, mùi mồ hôi, mùi ái dục, tất thảy làm cho người ta kích thích.
      Bàn tay to di chuyển theo đường cong cơ thể, sờ qua vùng bụng phẳng lì, ngón trỏ khẽ đảo quanh ở rốn vài cái, sau đó tiến tới bụi hoa rậm rạp, động chút, xuống chút, ẩm ướt! Nóng! Mềm!
      Khẩn cấp hướng vào chỗ sâu, trong đó ẩm ướt thành đoàn, ngón tay ướt đẫm dịch. rút tay ra, đưa lên miệng dỗ dành: “Bảo bối, ngoan, nếm thử. . .ngoan….”.
      Mặt lúc này đỏ rực, mái tóc lộn xộn, trong mắt tầng sương mù, chịu nỗi bàn ngón tay trước miệng mình, hé môi, liếm liếm.
      Dịch Nam Phong lúc này lại run rẩy
      “Ngô..” Kêu tiếng, Dịch Nam Phong tiến lên, bỏ thêm ngón tay vào miệng , tìm kiếm lưỡi , lúc này cả người như bị châm lửa.
      “Bảo bối, ngoan nào”. Động nửa thân người, miệng vài lời.
      còn nhẫn nhịn được nữa, Dịch Nam Phong cảm thấy chính mình sắp phóng ra, vội vàng rút ray ra, dùng tay gạt hai chân , nắm huynh đệ chính mình, vào.
      Tiểu huynh đệ của chảy ra dịch ướt sủng, nhắm thẳng khu vườn quen thuộc mà vào.
      “Ngô. . .” Ngăn chặn Lân Nhi muốn động đậy, động thân ra vào. Dịch Nam Phong lần này khá kích động, phía dưới trướng to hơn mọi lần, lúc tiến vào trong, Giản Lân Nhi cảm thấy căng phồng, thân mình bắt đầu đau đớn.
      “Ngoan, đau nữa, nước nhiều như vậy. . . .”
      Mở to mắt nhìn , miệng còn thở hồng hộc, đưa lưỡi liếm môi: “Ô ô. . .” mắng cũng nổi, mồ hôi chảy ra như tắm, sắc mặt đỏ ửng.
      Cảm giác phía dưới thân mình, lúc này căng cứng, nhưng khoái cảm cũng rất nhiều.
      “Ngô. . . “ Cắn ngón tay kiềm tiếng la, thở dốc, thắt lưng cong, ngực cao ngất, ngón chân thẳng tắp.
      Bạt, tay vươn ra, tiếng Lân Nhi thét chói tai, càng ra vào nhanh hơn, đôi môi hôn lên ngực .
      Quá chướng, nhưng thích, đưa ánh mắt kiều mị nhìn .
      Hôn lên đôi mắt của , vuốt ve vỗ về , động tác vẫn cứ tiếp tục. Dường như bao nhiêu kiềm nén muốn thiêu đốt hết trong lần này.
      “A. . . chậm chút….Chậm chút…a..a” lo lắng vết thương sau lưng nứt ra.
      “Thoải mái ? Lân Nhi…Ngô…chậm chút nha, cho biết, có phải hay ….tiểu hỗn đãn….đừng khít chặt quá…” Nhắm mắt lại dám nhìn chính mình, lấy góc độ của Lân Nhi, Dịch Nam Phong chỉ cần mở mắt là có thể nhìn thấy được chỗ tiếp xúc của hai người, ẩm ướt, dinh dính, cự vật ra vào gian nan. Có thể thấy được phần thịt đỏ hồng kia.
      “Lân Nhi, nhìn này…. Mở mắt ra nhìn nào…” Lỗ tai truyền đến tiếng của , ngày thường phải là người nhiều, nhưng lúc này sao lại nhiều đến thế?
      nào đâu biết rằng, mặc kệ là người đàn ông như thế nào, đứng đắn như thế nào, tốt như thế nào, nhưng khi ở giường với người mình trái tim cũng tan chảy. Lúc này, chẳng có thể nghĩ được, Dịch Nam Phong dù ngày thường có đứng đắn cỡ nào, lúc này cũng chỉ muốn trầm luân mãi trong người mà thôi.
      Cả người sớm đỏ hồng, Giản Lân Nhi có thể cảm nhận được da thịt của , gân xanh nổi lên, hừ hừ vài tiếng, lại dũng mãnh ra vào nơi tư mật của .
      Ánh mắt đỏ hồng, cắn răng, cả người trừ bả vai còn giường, chân bị đặt lên bả vai. Thỉnh thoảng lại cúi xuống cắn lên chân , động tác hận thể ăn luôn vào bụng vậy.
      cần cắn. . .” đáng thương , nước mắt chảy ra, chớp chớp mắt, nhìn Dịch Nam Phong, cắn chặt ngón tay cái. Cả người chịu nổi mà hô lên, run rẩy.
      Rốt cục, cả người căng lên lần nữa, Dịch Nam Phong cấp tốc ra vào nhanh, sau đó gầm tiếng phóng ra.
      Thở phì phò từng hơi, Giản Lân Nhi cảm giác cả người như gãy đôi, hận chính thân thể mình, bị mãnh liệt hồi như thế, sao còn ngất cơ chứ. Haiz, cũng phải nghĩ lại, ở bộ đội huấn luyện lâu như thế, thể chất của còn như lúc trước nữa rồi, nếu mà bị ngất hẳn là phải xem lại chế độ huấn luyện của quân đội !
      Cả người mềm nhũn, giang tay chân hình chữ đại, nghiêng đầu nhìn người đàn ông bên cạnh, từng nhịp từng nhịp thở, thấy biểu tình mặt , mồ hôi dáng người hoàn mỹ cuốn hút.
      Dũng khí trong lòng dâng lên, vươn tay ra, cầm lên cự vật còn dính dịch thể ẩm ướt của .
      Dịch Nam Phong hít hơi, phen ngăn chặn bàn tay làm loạn của : “Hầu hạ thoải mái sao?”. đứng đắn hỏi câu, sau đó liền lật người đè xuống.
      Người còn chút khí lực mà ngăn cản , chỉ đành mở miệng mắng: “ ra, đầu lúc nào cũng toàn nghĩ tới giở trò xấu xa”. Liếc mắt, tức giận đến nhịn được, người đàn ông tên Dịch Nam Phong này, luôn dùng những chiêu trò xấu xa để ăn . Lân Nhi giận, nhìn thấy làm chuyện này giống như lang hổ.
      Kích tình vừa qua, tiếng khàn khàn, quả nhiên là câu dẫn người ta.
      Dịch Nam Phong giật giật mình, với : “Sao thế, thích nữa sao?”
      “Thích trở mặt à?” hơi thở phả lên mặt , phát cái gì đó phía dưới căng cứng lên, Giản Lân Nhi lật đật đứng dậy.
      đâu?!”
      tiểu!!”
      Cả người xích lõa trốn vào nhà vệ sinh, Dịch Nam Phong hỗn đản, thắt lưng như muốn gãy ra đây, vậy mà ta còn muốn nữa, tinh lực tốt. Nhìn đùi có chất lỏng chảy ra, lại nhìn thân ảnh cao lớn trước cửa, Giản Lân Nhi phát sầu, sói đói làm sao con cừu có thể chống đỡ được đây?
      linhdiep17 thích bài này.

    4. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 68: (18+)
      Edit: Rika
      “Tiểu xong rồi sao?” Ngoài cửa truyền đến giọng của Dịch Nam Phong.
      Nhẫn nại nhắm mắt lại: “Em bị tiêu chảy rồi, ngủ trước
      Nghiêng tai lắng nghe, bên ngoài còn thanh gì nữa: “ ngủ chưa?” . tiếng động, vừa muốn mở cửa, thấy bóng đen in lên mặt kích, Giản Lân Nhi dừng lại.
      Cách cái cửa, hai người đều lên tiếng.
      Dịch Nam Phong dựa người vào tường, nếu Lân Nhi ra, chờ được.
      “Mau ra , vào đấy!” Thấp giọng cảnh cáo . Ném khăn tay xuống, nhìn mặt còn dính chút gì đó, mặt lúc đỏ lúc trắng, tức giận muốn ra ngoài.
      Cúi đầu nhìn phía dưới của mình, mảnh bầm tím, dùng giấy vệ sinh lau chút cũng sinh đau, chán nản dựa vào tường, bức tường lạnh lẽo, vừa ngồi ngay ngắn, bống ‘oành’ tiếng, Giản Lân Nhi kinh hãi.
      “Dịch Nam Phong, điên rồi”
      “Ra ngoài”
      “Điên rồi”. tới lui, rốt cục cũng đứng dậy, phải là muốn giảng hòa cùng , nhưng sợ người này nóng tình lên làm bậy, sao, nhưng thân thể còn có vết thương.
      Cửa thủy tinh mở ra, bên ngoài sáng đèn, chỉ thấy người bên ngoài vẫn trần truồng, đứng đấy, mặt đen hơn than. đợi câu, liền đem kéo vào trong lòng, điên cuồng hôn, cắn.
      Mang theo tức giận, lực đạo cũng tăng lên, chút lưu tình mà cắn môi đến chảy máu: “Lần sau còn như thế liền xử em”, tiến lên vào tai câu ngắn ngủi như thế, sau đó cắn lên vành tai .
      Bị hôn, lưng dán lên vách tường, tay nâng chân lên, sau đó nhắm ngay huyệt động của , cầm tiểu huynh đệ tiến vào.
      Giản Lân Nhi cảm giác cả người mình giống như bị chạm tới chỗ sâu nhất, cổ họng phát ra tiếng. Cái miệng nhắn thể nên lời, chỉ biết cà lăm mà “. . . .. .. ”, làm cho Dịch Nam Phong và tiểu huynh đệ phía dưới càng hăng lên.
      Hạ quyết tâm hôm nay muốn ăn no nê, cho nên cho phép cự tuyệt, lòng dạ gặm nhấm . Phía dưới co thắt, ướt đẫm, cổ họng phát ra tiếng rên rỉ nhè .
      Dịch Nam Phong càng đánh càng mạnh mẽ, tấn công càng nhanh.
      Cử chỉ điên rồ của , các loại tư thế của , lời thô tục cũng phát ra, đợi cho lúc Giản Lân Nhi nhìn thấy ánh sáng bên ngoài cửa sổ, mới được ôm đến bên giường.
      Chìm vào giấc ngủ, Giản Lân Nhi để mặc thu dọn mọi thứ.
      Vận động cả đêm, rốt cục thỏa mãn, Dịch Nam Phong ôm bảo bối vào trong lòng, cảm giác mệt mỏi trong người xông đến cũng bị cảm giác thỏa mãn này xua tan. Trong đầu hồi tưởng lại cảnh điên cuồng tối qua, nhìn ra ngoài cửa sổ, bên ngoài có ít bông tuyết bay bay, cũng biết giờ là mấy giờ. Kéo rèm cửa, che lại ánh sáng để cho Lân Nhi an nhiên ngủ.
      cẩn thận cầm điện thoại đầu giường, thế nhưng qua mười giờ, nằm xuống nhưng ngủ, cũng dám quấy nhiễu , đưa tay cầm bàn tay ôm của ra, chậm rãi bước xuống giường. Bỗng nhiên, tư thế dừng lại, cúi đầu nhìn xuống, quả nhiên nhìn lầm, hạ thân của mình, có ít tơ máu, quá sợ hãi, vội vàng mở chăn ra.
      Hai chân khép chặt, nhìn dáng ngủ của , nhìn mặt , Dịch Nam Phong khẽ tách hai chân ra, phía dưới ít máu chưa khô hẳn. Hai ngón tay chạm vào, nhìn kỹ nửa ngày cũng phát ra dị thường, làn da chính là do bị cọ xát mà bị xước, lặng lẽ thở ra, đứng dậy ra ngoài lấy thuốc sức cho , thầm mắng chính mình, hôm qua quả ép quá mức, xem ra sau này cần phải chú ý.
      Cầm thuốc mỡ vào, thấy ôm chăn ngủ, nhớ tới lúc tối khóc, cả người nóng lên, chung quy vẫn nhịn được, cuối xuống hôn chân , thấy ngón chân động động, nhịn được mà mở miệng cắn. Cũng chớ trách Dịch Nam Phong như vậy, làn da trắng noãn của , dưới ánh mặt trời càng trở nên kiều mị, nhìn xinh đẹp.
      Kéo rèm cửa, sau đó vọt vào phòng tắm tắm nước ấm, còn phải tránh cho vết thương đụng nước, tắm rửa xong, lấy băng gạc băng bó vết thương lại, lặng lẽ vào bếp. Dịch Nam Phong hai ngày trước mới cắt tóc, chỉ là kiểu tóc bình thường, nhưng xuất phát từ tay danh gia, hai bên cắt ngắn hơn tý, rất hợp với ngũ quan khắc sâu của , thân thể của cường tránh, khí thế cao ngạo, thế nhưng lúc này lại ở trong bếp chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn.
      Mau chóng làm vài món, đa số là những món thích, thịt bò, cơm chiên với thịt và đậu – ve, chỉ là vài món đơn giản mà thôi, sau đó ăn trước, còn lại để ngủ dậy rồi ăn sau.
      đời này, hiếm có nào có thể gặp được người đàn ông như thế này cả.
      Ăn cơm xong, rốt cục nhớ đến thời điểm muốn làm chính , đem chén đũa rửa sạch, sau đó tới thư phòng.
      “Lão Tam, khách mời xong chưa?”. Tạm thời còn chưa lộ diện ở công ty, mọi việc lớn đều là do Lục Chấn Đông và Hình Huy làm, cho nên Dịch Nam Phong mới có nhiều thời gian giải quyết chuyện của Lân Nhi. Tận đáy lòng Dịch nam Phong cảm ơn hai người bạn này, hơn nữa bọn họ từ lớn lên cùng nhau, họ hàng thân thích hay tình huống gì trong nhà bọn họ đều biết, cho nên để cho Lục Chấn Đông quyết định khách mời rất yên tâm.
      Bên kia đầu dây Lục Chấn Đông ngừng gật đầu, hai người rất nhiều, sau đó mới kết thúc. Tựa vào ghế suy nghĩ nửa ngày, nghĩ đến ngày Lân Nhi mang họ của mình phía trước, trong lòng Dịch Nam Phong trở nên vui sướng. Mau, mau chóng lấy về nhà, mở tiệc đãi khách, phải là bữa tiệc độc nhất, tốt nhất mời toàn bộ người trong quân đến, mời toàn bộ người của , để sau này ai dám bảo chấp hèn nhiệm vụ rèn luyện. Dịch Nam Phong sợ rời khỏi chính mình, thừa dịp quân đội chưa có quyết định, mau chóng đám cưới, chiêu cáo thiên hạ, đây làn bảo bối của Giản gia, cũng là con dâu của Dịch gia.
      Ý nghĩ chợt lóe trong đầu, trước khi tổ chức, phải có giấy kết hôn , nghĩ tới là lập tức làm ngay. Kết quả là, vài cuộc điện thoại, ngay cả báo cáo kết hôn Giản Lân Nhi cũng chưa làm, tài liệu gì cũng có người chuẩn bị tất cả, Dịch Nam Phong gọi tới cho Giản Khiêm Hải, chuyện hồi, còn có thể ngay tới cục dân chính.
      Lúc mở sổ hộ khẩu ra, Dịch Nam Phong há hốc mồm, cùng với Giản Lân Nhi dùng sổ hộ khẩu, dòng quan hệ viết ràng Dịch Nam Phong là người giám hộ của Giản Lân Nhi. Nay người giám hộ đổi thành chồng, biết nhân viên công tác trong cục dân chính nhìn bọn họ như thế nào? Dịch Nam Phong muốn mang Lân Nhi về nhà, cần phải thương lượng cho tốt với Giản Chính, mặc dù có hộ khẩu ở đây, nhưng cái quan hệ này là quỷ dị. Mặc kệ, ai nghĩ gì cũng kệ, hai người có quan hệ huyết thống, cho nên có thể cưới nhau được.
      Vào phòng ngủ,cũng đánh thức Lân Nhi, tìm quân áo ôm vào trong lòng rồi mặc cho , Lân Nhi la lên, cả người đau nhức, ngủ đủ giấc, tức giận được, thiếu chút nữa là khóc.
      “Ngoan, vươn tay ra, để mặc quần áo vào nào”
      Gắt gao chôn đầu vào trong lòng Dịch Nam Phong, mở mắt, tay vẫn ôm chặt lưng .
      “Vươn tay nào. . .” Thanh dụ dỗ.
      Tình cảnh này, giống với mấy năm trước gọi dậy học, qua bao nhiêu năm rồi, tình cảnh này lại ra.
      Cuối cung vẫn là Dịch Nam Phong lưng có vết thương, thể tùy tiện hành động, lúc này mới miệng cưỡng mặc quần áo vào,nghiến răng nghiến lợi mắng Dịch Nam Phong, sau đó dậy chải đầu, rửa mặt, lúc này cam nguyện bị dắt ra khỏi cửa.
      Dưới lầu, lái xe đợi khá lâu, hai người vừa tiến tới lái xe liền mở cửa ra, Giản Lân Nhi vừa lên xe là tiếp tục lăn ra ngủ, căn bản biết mình bị kéo ra cửa để làm gì.
      Lúc này, nhân viên cục dân chính nghênh đón hai người tới, nghe cấp phân phó đây là nhân vật tầm cỡ, có vài người hay xem bản tin kinh tế liền nhận ra Dịch Nam Phong, nhưng nhìn lại trong lòng bế , mắt cũng mở, người bị ôm trong lòng tựa như ngủ say, nhìn cai cảnh này giống vợ chồng vào đăng ký kết hôn.
      “Dịch tiên sinh, ngài xác định là ngài tới kết hôn?” Bác đóng dấu cẩn thận hỏi, Dịch Nam Phong gật đầu.
      Lúc này, chủ nhiệm vội vàng chạy tới hung hăng trừng mắt liếc bác kia cái, vội vàng dẫn Dịch Nam Phong qua chụp ảnh, đây là câu hỏi vô nghĩa, lẽ người ta tới cục dân chính dạo?
      “Lân Nhi, mở mắt ra nào”, mơ mơ màng màng mở mắt ra, ngáp cái, buồn ngủ, chợt giật mình nhìn thấy hình ảnh đầu tóc rối xù, bác đóng dấu nhìn thấy nội dung trong sổ hộ khẩu liền kinh ngạc phen, nhìn chủ nhiệm liếc mình, dám hé răng. “Ba ba” hai tiếng, tờ giấy kết hôn đỏ thẩm được đóng dấu, Giản Lân Nhi nghe tiếng đóng dấu chợt mở to mắt ra, nhìn lại thấy “Giấy kết hôn” to đùng trước mắt, cơn buồn ngủ liền bay mất.
      Bác đóng dấu vặn vẹo tươi cười nhìn chủ nhiệm cúi đầu khom lưng đưa tiễn hai người. Cầm trong tay tờ giấy kết hôn, Giản Lân Nhi bị đẩy ra ngoài.
      “Dịch Nam Phong!!” Liếc mắt nhìn tờ giấy đỏ, liếc mắt nhìn Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi tại biết nên làm gì bây giờ, biết vì sao lại đứng đây cầm giấy kết hôn?!!!! là, Trung Quốc tốc độ nhanh!
      Dịch Nam Phong lúc nay cười cao hứng, nhìn tờ giấy kết hôn, sau đó cầm cả tờ giấy của cất vào trong túi áo: “Bảo bối, chúng ta kêt hôn rồi, bây giờ em có thể tiếp tục ngủ”
      Giản Lân Nhi tức giận tới phát điên, quay lại hai tay bóp lấy cổ , Dịch Nam Phong gỡ tay ra : “Ngày kia tổ chức”. xong liền ôm , kéo .
      Đáng tiếc, tiệc rượu này của Dịch Nam Phong chung quy thành .
      linhdiep17 thích bài này.

    5. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 69:
      Edit: Rika
      mặt đường in bóng hai người, mặc dù Giản Lân Nhi có dùng cách nào, nhưng cũng đấu lại .
      Ra tay lưu tình, chỗ nào có thể sử dụng lực được là đánh. Thế nên xe lúc này, ta đánh ngươi thủ, lái xe cảm thán, đau xót, hai vị tổ tông a, tạm đến tiền, nhưng dấu giầy in lên kia, phải muốn tôi bảo dưỡng thế nào đây?
      Thở phì phò, bên dưới đau, Giản Lân Nhi rốt cục cũng dừng lại, đưa mắt nhìn tuyết bên ngoài.
      Dịch Nam Phong thấy dừng lại, đem lau dấu vết cổ, tay có chút hồng hồng, cười khổ, thường ngày lo lắng bị thương, thế mà lúc này lại động tay động chân với .
      Dịch Nam Phong nào đâu biết rằng, Giản Lân Nhi tức giận phải là kết hôn, mà bộ dáng ngái ngủ cùng đầu tóc rối xù của trong ảnh, biết trong mắt có ghỉ , vội vàng nhìn vào trong kính, thấy đầu tóc rối xù dựng đứng, Giản Lân Nhi càng suy sụp.
      “Xuống xe” ngồi yên, Dịch Nam Phong thúc giục.
      “Dịch Nam Phong. . . .” quay đầu, bộ dáng đáng thương.
      “Làm sao vậy?”
      “Em nghĩ muốn tờ giấy kết hôn này”
      Mặt Dịch nam Phong nháy mắt trầm xuống, người tản mát ra khí lạnh thấu xương: “Làm sao vậy?”
      “Chúng ta chụp hình lại lần nữa , ảnh này mắt em có mở ra”. Chiến đấu mệt mỏi đêm, Giản Lân Nhi mệt mỏi, tựa người vào ghế, sắc mặt còn tí máu, nhìn đáng thương.
      Dịch Nam Phong biết nên khóc hay cười, cuối cùng cũng biết tức giận lớn đến thế là vì nguyên nhân gì, nguyên lai là thế này, độ ấm người tăng lên, cho dù có tôi luyện như thế nào, rốt cuộc vẫn là tính tình của .
      “Ngoan, ảnh chụp này xầu, nếu em muốn nhìn, cất cho em, có ai thấy đâu, mau mau xuống xe ” Dịch Nam Phong đưa tay nắm lấy cằm , dỗ dành .
      Cơm trưa cũng chưa ăn, bụng dán tới lưng, nghĩ tới đồ ăn trong bếp, tâm có giãy dụa chút, sau đó vẫn mở cửa xe ra, nhưng mặt vẫn đen thui.
      Giản Lân Nhi xuống, Dịch Nam Phong cũng xuống theo, lái xe ở phía trước thở ra, ông chủ luôn luôn là hình ảnh cao quý, ai cũng dám phá hư, cũng ai dám đến gần, lái xe gần như là tâm phúc của Dịch Nam Phong, theo Dịch Nam Phong mười mấy năm, tận mắt nhìn thấy đối đãi với tiểu thư Giản gia này như thế nào, chỉ cảm thán bé này phúc mấy đời mới gặp được người như thế.
      vài bước tới thang máy, bỏ cánh tay Dịch Nam Phong ra, giữa hai chân đau, bước có vẻ được tự nhiên, còn có cả tấm hình đáng nhớ nữa. Hai người còn chưa kịp vào nhà, điện thoại Dịch Nam Phong liền vang lên.
      đưa chìa khóa ý bảo Lân Nhi mở cửa, Dịch Nam Phong nhận điện thoại, Lân Nhi vào hề biết được, Dịch Nam Phong ở phía sau nghe điện thoại mặt đen thui
      “Rầm” tiếng, cửa bị người dùng lực rất mạnh đóng vào, dọa Lân Nhi nhảy dựng, bưng nồi bỏ lên bàn ăn, nhìn Dịch Nam Phong, người này làm sao vậy? Nàng tức giận còn chưa đá cửa, xin hỏi đại gia ngài đá cái gì a?
      “Làm sao vậy?”
      Dịch Nam Phong lời nào, bứt bứt tóc, tức giận, trừng mắt nhìn Lân Nhi.
      Nhìn bộ dạng của Dịch Nam Phong lúc này giống như muốn ăn tươi nuốt sống , Giản Lân Nhi hiểu gì cả, câu hỏi cũng dám, mặc kệ, tự lấy thìa húp canh, sung sướng ăn uống.
      Điện thoại là do Dịch Hàn Sơn gọi tới, là do bác hai của Giản Lân Nhi thông báo cho ông. Giản Lân Nhi vẫn còn biên chế tại “Xích Luyện”, cái này, Dịch Nam Phong nghĩ khi trở lại lại tới đấy. Cầm điện thoại, Dịch Nam Phong nửa ngày hé răng, im lặng thời gian dài mới : “Ba, chúng con ngày kia mở tiệc, hôm nay ba tới Giản gia, con cũng báo cho ba của Lân Nhi”
      Lúc này, đến phiên Dịch Hàn Sơn nên lời, ông có con nhưng cũng bất hạnh, nếu phải vì cấp bậc lễ nghĩa, có phải hay đến khi ông nhận được thiếp mời mới biết con trai ông muốn mở tiệc rượu kết hôn?!
      “Toàn quân từ cao đến thấp làm tốt công tác chuẩn bị, đại hội biểu dương cũng chuẩn bị tốt, quân đội cũng thông báo bết”
      Ý tứ này là phải ngay lập tức?!!
      “Phải ngay?”
      Cầm điện thoại nhìn ra ngoài cửa sổ, tuyết rơi lớn: “Ngày mai , sáng sớm tới quân lý đón người”
      Sau khi vào nhà, mặt Dịch Nam Phong vẫn đen thui, trước Lân Nhi tốt nghiệp “Thợ Săn”, lúc này nếu trở lại quân đội, chắc chắn bắt đem mọi chuyện báo cáo hết. Quân báo, bộ ngoại giao, thường vàng hạ cám tụ tập lại, sau đó bắt viết báo cáo huấn luyện, rồi bắt đầu lập ra kế hoạch huấn luyện mới, cuối cùng chỉ định ủy lấy trọng trách, liến tiếp xuống dưới, có thể tưởng tượng ra bận rộn như thế nào.
      Nhìn Lân Nhi vui vẻ ăn cơm, trong lòng Dịch Nam Phong thầm oán hận Giản Lân Nhi, cái nha đầu chết tiệt kia, ở nhà chịu, chạy ra ngoài gia nhập quân đội gây ra chuyện này, là muốn tức chết .
      “Lân Nhi, em rút lui ?”
      “Lui gì?” Mơ hồ câu.
      cho em bộ đội nữa”
      Động tác ăn của dừng lại, lời nào, sau đó tiếp tục ăn, Dịch Nam Phong ngồi xuống, nhìn như thế nào dám tiếp, tính tình của rất hiểu, cho nên im lặng.
      Vốn là ôm hi vọng, nhìn thấy cũng lời nào cự tuyệt, hơi thất vọng, căn bản để ý tới việc hai người lãnh giấy kết hôn, thể sống như trước nữa, hai người gắng thời gian dài, ít ra phải có chút ý thức hai người thay đổi mà sống cùng nhau chứ. Trước mắt, người ý thức được, người nhận ra, mà Dịch Nam Phong ngay từ đầu dùng phương pháp chăm sóc như con dâu nuôi từ , cho dù là vợ hợp pháp, nhưng tư tưởng vẫn thay đổi, nhưng trong lòng kiên định lại, cảm thấy hai người bây giờ được luật pháp công nhận, cũng nên thay đổi danh phận.
      Nhìn chằm chằm bông tuyết bay bên ngoài, Dịch Nam Phong xuất thần, cố ý phân phó người của mình ở tại vị trí được di chuyển, để cho Lân Nhi nghỉ ngơi. luôn luôn cường thế bá đạo, sát phạt quyết đoán, chấp nhận người khác làm trái ý mình, cũng thể để mình được phép thoái lui, chỉ vì Lân Nhi mà mới thay đổi.
      Cơm nước xong, Giản Lân Nhi tiếp tục lên giường ngủ, Dịch Nam Phong bận rộn ở thư phòng dọn dẹp, đợi cho đèn lên cao mới chợt nhớ đánh thức dậy.
      muốn , Giản Chính gọi điện thoại tới, vừa nhận điện thoại bị mắng tràng, Dịch Nam Phong nào dám gì, để mặc cho ông mắng, cuối cùng ông để lại câu là mang Lân Nhi trở về ăn cơm, Dịch Nam Phong vuốt mũi đáp ứng.
      Vào phòng ngủ gọi cả nửa ngày, ngủ rất say, cả người mềm oặt, gọi dậy, miệng còn lầm bầm “Ngủ tí, ngủ thêm tí. . .” rồi cuộn chăn tiếp tục ngủ.
      Kéo chăn ra, nhìn ngủ, sau đó tiến tới hôn , ước chừng qua gần 15 phút, bị đẩy ra, người phía dưới mở mắt.
      “Ông nội muốn chúng ta về ăn cơm.”
      Dịch Nam Phong vừa xong, Giản Lân Nhi lập tức ngồi dậy, từ lúc trở về chưa tới gặp ông, lúc đầu là do vết thương của Dịch Nam Phong, về sau cho ra ngoài và gọi điện thoại, liền quên béng mất.
      Xoay người xuống giường, mau chóng rửa mặt, chỉ lát sau, hai người ngồi ở sô pha của Giản gia.
      Hai người tiến vào phòng, đón tiếp chính là câu trượng lên người Dịch Nam Phong, miệng ông còn mắng : “Cậu dám để cho Lân Nhi chấp hành nhiệm vụ nguy hiểm như vậy. . .” vân vân, tiếp đón xong, Giản Lân Nhi vội vàng ngăn cản, để cho ông đánh lên lưng .
      Xem ra Lân Nhi bị gì, Giản Chính mới tan cơn tức giận, ngồi sô pha. Vợ bác cả thấy Lân Nhi về, cũng tới giờ cơm, cho nên mọi người tới phòng ăn, chính là lúc ngồi ăn cơm sắc mặt Lân Nhi vẫn rất kỳ quái.
      Nguyên lai là lúc nãy đến phòng bếp phụ mọi người bưng thức ăn, nghe vợ bác cả ông nội đem trách nhiệm đấy đổ lên đầu bác cả và bác hai, hai người đàn ông chức vị cao như thế mà lại bị ông nội cầm roi quất vài cái, còn lấy gia pháp ra giáo huấn nữa.
      Tưởng tượng ra bộ dáng ông nội đánh bác cả và bác hai, rung mình cái, Giản Lân Nhi vùi đầu ăn cơm.
      “Ông nội, cháu và Lân Nhi làm giấy kết hôn”
      Sét đánh ngang tai, Giản Chính ngây người, làm giấy kết hôn, chuyện này ra sao nhàng đến thế.
      “Cũng chính là các cháu muốn kết hôn?”
      “Ân, ngày kia tính mở tiệc, hôm nay cháu ba tới đây, nhưng Lân Nhi lại nhận được thông báo tới quân đội báo danh”
      thừa, Dịch Nam Phong chậm rãi .
      Giản Chính nhìn Dịch Nam Phong, lại nhìn cháu nhà mình, trong lòng hiểu được vài phần.
      Hai đứa cũng nên tính đến chuyện kết hôn, lúc này ông cũng truy cứu, nhìn cháu nhà mình, rồi lại nhìn sang Dịch Nam Phong mà có chút đồng tình.
      Thôi thôi, Lân Nhi từ đứa phải nữ tính cho lắm, chính ông nuôi từ , và được Dịch Nam Phong nuông chiều quá mức, cho nên bây giờ có người chịu lấy nó là may rồi.
      “Lân Nhi, đến đây, ông nội dẫn cháu xem thứ này” Lôi kéo tay Lân Nhi, Giản Chính đứng dậy hướng lầu lên.
      Ánh mắt Dịch Nam Phong đen thui , ngồi sô pha nhìn hai ông cháu lên lầu, sau đó liền gọi điện thoại.
      Vào thư phòng, Giản Chính cầm ra tập bịch bóng đen, vừa mở ra, thấy dấu vết của năm tháng đó, là album ảnh trắng đen.
      Giản Lân Nhi nhìn thấy khá nhiều ảnh nhưng chưa bao giờ nhìn thấy bà nội, đây là lần đầu tiên.
      Cho dù thời gian dài bao nhiêu, nhưng khí chất dịu dàng của bà vẫn còn tồn tại, mặc dù chỉ là qua ảnh.
      lúc sau, Giản Lân Nhi đắm chìm trong thanh già cỗi của ông nội, ông rất nhiều, ông kể lại chuyện xưa của mình.
      Tiếp nhận tập ảnh, Giản Lân Nhi biết vì sao ông nội lại tự nhiên đưa cho cái này.
      “Cháu ngoan,thời điểm ông nội khó khăn, bà nội cháu luôn bên ông”, xoa đầu , Giản Chính cười đến ôn nhu.
      “Ông và bà nội tình cảm tốt”
      “Cháu ngoan, tiểu tử Dịch gia này đối tốt với cháu như thế, cháu cũng thấy , trước kia tùy hứng như thế nào cũng sao, nhưng tại làm giấy kết hôn, cháu sao lại hiểu chuyện, chút chuyện này, vợ chồng, chồng vợ là phải san sẻ thương giúp đỡ lẫn nhau”
      “Ông nội. . .” ôn nhu gọi tiếng.
      linhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :