1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đã cưỡi là phải cưỡi đến nơi đến chốn - Xá Niệm Niệm (chương 76- Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 60.
      Edit: Snow
      Beta: Rika
      Trong phòng Pablo, ba bị người phía sau tiếp cận đến muốn hấp hối, người đàn ông trần truồng hô tiếng, người thủ hạ ngoài cửa lập tức tiến vào, chuyện, Pablo lập tức vào phòng tắm, người thủ hạ biết làm gì bây giờ, bèn kêu vài người đưa ba ra ngoài, dựa theo lệ thường đưa cho các em hưởng thụ, Pablo động đến những người này lần thứ hai.
      Ngọn đèn cao bắt đầu tắt, mỗi người đứng ở vị trí tuần tra đều mở to hai mắt, Bogota ngồi ở vị trí của mình, trong đêm tối cũng có ngủ say.
      Thời tiết giữa hè, ban đêm trăng cũng rất sáng.
      Giản Lân Nhi và Địch Mặc nhìn thấy người đến gọi bọn họ rời giường, bởi vì bọn họ tỉnh trước.
      “Phóng to nơi này lên cho tôi, zoom lên, tiếp, ngừng”, Sophie đặt khách sạn Victoria, đám người ghé vào trước máy tính, người là Dịch Nam Phong.
      Màn hình ràng các loại ký hiệu hóa học “Tốt, kéo xuống dưới, trước tiên gửi đến hòm thư,” Ngồi ở trong máy bay tư nhân, Dịch Nam Phong ngừng nghiên cứu các loại đường .
      Nơi ở Pablo, mười năm trước qua chỉ có lần, nghĩ tới nhiều năm như vậy trôi qua, nơi đó, lại bắt đầu đối nghịch với chính phủ. Dịch Nam Phong ý tứ, nở nụ cười chút, những người xung quanh đưa mắt nhìn nhau, nhất thời rùng mình cái.
      Trước những năm chín mươi, gần bốn mươi chiến sĩ nhiều năm tiến hành chiến tranh bạo phát quy mô lớn, Tây Á , Trung Á , vịnh Ba Tư, nước đưungs đầu thế giới khu chiến lược, bởi vì nơi đó thừa thãi dầu mỏ, đương nhiên được nhiều người để mắt đến. Vì thế, các loại giằng co bất mãn, rốt cục đưa tới chiến tranh.
      Trong trận chiến, danh hiệu “Bão sa mạc” rốt cục được lên, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ , tiến hành trước tiên, tập trung định vị, thậm chí Trung Đông chuẩn bị chiến tranh, binh lính có lấy cơ hội thương lượng. Bên ngoài gọi “Bão sa mạc” chỉ xảy ra năm ngày, kỳ thời gian chính thức chỉ có bốn ngày, gần bốn ngày chiến tranh xong. Đế quốc Mỹ thanh thế lớn, quân đội ủng hộ phía sau, thực tế chỉ có mười bốn người. Mười bốn người này là vũ khí bí mật của nước Mỹ
      Bốn ngày hành động chấm dứt, họ bí mật rời , phía sau, trừ bỏ người lãnh đạo cao nhất, ai biết bọn họ. Sau bảy năm, kéo dài hành động “Bão sa mạc”, nước Mỹ tự tiện thay đổi chiến lược trọng yếu quốc gia, bỗng dưng xuất tổ chức tên “Cáo sa mạc”, lần này hành động là nhanh như điện giật. Nhưng hành động của “Cáo sa mạc” làm cho thế giới chấn động, vẫn là mười bốn người, ba ngày xong chiến tranh, cứ việc nước Mỹ xuất “Đại hoàng phong”, điều động hàng mẫu, điều động bao nhiêu binh lực, nhưng vẫn làm gì được.
      “Cáo sa mạc” làm cho thế giới chấn động kia trôi qua năm, Dịch Nam Phong vừa mới mười ngày có ở công ty.
      “Thợ săn” có bối cảnh cùng phương thức huấn luyện là “Hải báo”, vì thế chiến tranh kia bùng nổ năm, “Thợ săn” mình bị trưng dụng, bởi vì lúc đó bọn họ có quốc tịch.
      Sau “Bão sa mạc”, Mạn Địch rất nhanh lên làm tướng quân, ngay lúc đó bốn mươi người đứng đầu là ông, cách bảy năm, có người biết Dịch Nam Phong cùng ông ta thảo luận hiệp nghị gì, từ Dịch Nam Phong ra mặt, Mạn Địch cùng nước Mỹ cùng thống nhất hiệp thương, Dịch Nam Phong dùng phương pháp của ra mặt, vì thế thế giới biết “Cáo sa mạc”, nhưng sau khi chiến tranh chấm dứt, bọn họ biến mất, hề tìm thấy tung tích, phương pháp lưu lại đặc thù chính là những đường cong cao thấp trời, còn có người nước ngoài xem hiểu máy bay làm thế để trao đổi ngôn ngữ, từ đó “Cáo sa mạc” biến mất.
      Đêm nay, Dịch Nam Phong cùng hơn mười hai người nữa đồng thời xuất , hai lần tụ tập, hai lần chấn động thế giới, lần thứ ba tụ tập, nhất định có chuyện xảy ra.
      Trừ bỏ Dịch Nam Phong những người khác đều thả lỏng, sau khi trải qua nhiều trường hợp nguy hiểm, đêm nay quả thực có vấn đề gì lớn. Chuyên chú nghiên cứu đường , Dịch Nam Phong biết thể tìm ra vấn đề gì, bởi vì Pablo đem quân đội của ông ta để ở trong nhà.
      Bogota vào rạng sáng, tại khách sạn Victoria, mười ba thân ảnh tại góc chết của camera nhảy ra khỏi khách sạn, quỷ mị giống nhau trước sau lái xe hướng về phía ngoại ô đến trang trại. Cùng lúc, mười hai cái máy bay đúng giờ cất cánh, Dịch Nam Phong ngồi ở ghế phó điều khiển, lại lần kế hoạch, nhưng lần sau, dưới chân chính là nơi ở của Pablo.
      Chính ra hành động thể nhanh như vậy, nhưng gặp những ký hiệu hóa học cùng với hình ảnh đêm nay nhìn thấy, Dịch Nam Phong chỉ biết phải mau mau đem người đến.
      Yên tĩnh thời gian thấy có gì động tĩnh, nhánh cây bắt đầu đong đưa mạnh hơn, “Răng rắc…”, luồng sáng xẹt qua phía chân trời, môt giây yên tĩnh lúc trước ruốt cục bị phá vỡ.
      Trận thế quen thuộc, tiếng động vang dội, từng chiếc trực thăng đều có vị trí và cương vị riêng, vừa vào địa bàn của người ta, những chiếc máy bay tập trng lại chỗ, mỗi lần tập trung lại cũng chỉ nhìn bằng ánh mắt, sau đó lại tản .
      Phòng tin tức phái người tới thông báo cho Pablo, thanh lớn làm cho những lính tuần tra ngẩng đầu nhìn, Pablo là trùm thuốc phiện thế giới, thuộc hạ ông ta nuôi cũng phải là thùng cơm, nhưng ai có thể tưởng tượng được có người lại lái trực thăng bay vờn đầu bọn họ.
      Nhưng dù sao theo ông trùm thuốc phiện lâu, trải qua nhiều trận chiến, vừa nhìn thấy tình cảnh này, người phía dưới bắt đầu nổ súng. Trong lúc nhất thời, trong khuôn viên yên tĩnh, tiếng súng vang lên làm cho tất cả mọi người bừng tình.
      Đồng thời, bọn người Dịch Nam Phong cũng nổ súng.
      Pablo nhanh chóng tỉnh giấc, trận đột kích bắt đầu từ phía nam, nhanh chóng mặc quần áo, và chuẩn bị ra ngoài.
      Các loại thanh cảnh báo ở cửa vang lên, cầm súng, đường đuổi tới phòng tin tức quan sát tình thế, nhìn màn hình biểu máy bay ngừng di động, Pablo tức giận, bao nhiêu năm có người đối nghịch với ông ta, vậy mà bây giờ Chính phủ cũng đối với ông áp dụng thái độ theo đuổi này, nhóm người này ruốt cục là ai?
      Kéo rèm cửa sổ, ánh lửa theo cửa thủy tinh ập đến, Giản Lân Nhi cùng Địch Mặc ở lầu hai, bọn họ sớm bị tiếng súng làm tỉnh giấc, hai người liếc mắt nhìn nhau, biết chuyện gì xảy ra.
      Chạy tới cửa, xoay nắm cửa nửa ngày cũng thấy gì, cửa bị khóa ngoài. Bên ngoài biệt thự là đống nhốn nháo, đám đông binh lính chạy qua chạy lại hơn nữa lại còn là lính đánh thuê, tiếng sấm nổi lên từng đợt, tia chớp thỉnh thoảng chiếu sáng đến phía chân trời, dán mắt vào cửa thủy tinh cố gắng nhìn ra ngoài, nhưng trừ bỏ tiếng súng nổ, bọn họ biết được chuyện gì.
      được, chúng ta thể ngốc ở trong này, phải ra ngoài.” Địch Mặc nhìn về phía Giản Lân Nhi.
      Giản Lân Nhi gật đầu, bên ngoài đoàn loạn, người trông coi bọn họ sớm biến mất.
      “Tốt, bay đến biệt thự phía trước, đem thả tôi xuống.” Cùng người bên cạnh , thân máy bay quay cuồng, tránh thoát đạn pháo vừa phóng dến, Dịch Nam Phong ngồi máy bay đầu tiên quay đầu đến biệt thự trước mặt.
      ngừng ra mệnh lệnh, ánh mắt Pablo phát ra tia hung ác, nhóm người này cũng dám chọc ông ta.
      Ngày càng nhiều hỏa lực hướng máy bay bắn xuyên qua, nhưng những chiếc máy bay quay cuồng với tư thế linh hoạt thể nào đối đầu, hỏa lực là để ngăn chặn máy bay nhưng trang viên của Pablo trước mắt hao tổn khá nhiều, còn người ta hoàn toàn hao tổn gì.
      Tự như khúc nhạc dạo, mưa to mưa tầm tã xuống, phía sau, Giản Lân Nhi từ lầu hai nhảy xuống, lưu loát ngay tại chỗ lăn vòng, cách đó xa máy bay bị bắn hạ rơi xuống ngay trước mắt .
      quan tâm đến chuyện khác, tùy tay nhặt mặt đất khẩu súng tự động, vác lên vay, khẩu khác ném cho Địch Mặc, hai người thừa dịp tình thế hỗn loạn, hướng cửa lớn chạy tới. Mặc kệ hôm nay là ai đến, bọn họ đều cảm tạ, trận hỗn loạn này đối với bọn họ mà là vô cùng đúng lúc.
      Rất nhanh bầu trời nhiều hơn mấy chiếc trực thăng, trực thăng của Pablo cũng lên rồi, trời cùng dưới đất tác chiến vốn chính là công bằng, gặp phải “Cáo sa mạc”, cho dù là tài giỏi mất cũng là tốt, cho nên chiến lần này ngay từ đầu công bằng.
      “Bắt lại hai người kia cho tao.” Vung tay lên, những người bên cạnh sớm lĩnh mệnh lệnh ra ngoài, nhìn chằm chằm mấy thân ảnh di chuyển, sắc mặt Pablo thực dữ tợn.
      Dịch Nam Phong ở giữa trung, thả dây, rơi xuống , theo kế hoạch, từ tầng cao nhất xuống, thời điểm Giản Lân Nhi cùng Địch Mặc mới từ chạy xuống dưới lầu, Dịch Nam Phong đứng bên ngoài cửa sổ bọn họ, bên trong có người.
      Trời mưa to, trong lòng Dịch nam Phong trầm xuống chút, luồng sáng xẹt qua, hai thân ảnh chạy bỗng rơi vào tầm mắt.
      Xoay người nhảy xuống, thời điểm vừa định qua, Pablo phái quân đội đến đón Lân Nhi cùng Địch Mặc đến, hai người lại quay đầu chạy trở về.
      Dịch Nam Phong vừa thấy đối phương, đè tai nghe phương hướng, theo hai người cùng nhau chạy, đường lầy lội khiến mọi người di chuyển đều gặp lực cản, nhưng người ta quân lực mạnh, chạy phía trước mất mạng, mặt sau có người ngừng nổ súng. Huấn luyện ở “Thợ săn” cũng có tác dụng, Giản Lân Nhi cùng Địch Mặc chạy với tốc độ đều là nhanh nhất, tốt nhất, trước mắt thấy rừng cây , người theo ở phía sau thấy bỗng “Ầm” tiếng, màng nhĩ chấn động, theo quán tính nằm úp sấp xuống, quả bom ở phía sau phát nổ.
      Nhưng quả bom của đối phương ở gần nổ tung, sau đó Giản lân Nhi nghe thấy vô số tiếng chó sủa.
      tốt.” Ở cách đó xa, Dịch Nam Phong thầm kêu tiếng, đây là đàn chó săn lớn mới có thể làm ra động tĩnh lớn như thế. Quả nhiên rừng cây bắt đầu tràn ra đám chó săn, đàn chó này bình thường chính là được nuôi bằng thịt người, ở trong này tối thiểu là thịt người chết hoặc là thịt người sống, ngửi thấy hương vị thịt người, đàn chó liền giống nhau theo phương hướng chạy đến.
      Tiếng đạn pháo, tiếng kêu thảm thiết, tiếng chó sủa, tiếng mưa, tiếng nhà sụp, lửa cháy bốn phía cùng thanh hòa lại, như thế sao có thể là ban đêm?
      Kéo tay Lân nhi, hai người chạy như điên, lúc này bọn họ hề phát còn có Dịch Nam Phong. Số ít chó săn bắt đầu dừng lại ngửi người chết, nhưng vẫn còn số đông chó săn vẫn theo hướng người sống chạy tới.
      Chạy với tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay, chọn phương hướng phía trước chạy, mưa làm mắt mở ra được, hai đùi chạy nhưng chân lại , trong lúc nhất thời, hai người đều dừng lại, ghìm súng bắn phá trận, Giản lân Nhi chưa bao giờ biết Pablo thế nhưng lại nuôi nhiều chó như thế, gần như trăm con, trận trận cứ theo phía trước chạy.
      Đạn sớm hết, tiến lên bước, đá bay con chó, liên tiếp những con tiếp theo, hai ba con nước miếng đầy miệng vây họ lại, hai người nhanh chóng làm tốt công tác chuẩn bị, cước tiếp đá bay con, hai người cùng với đàn chó chiến đấu.
      Dịch Nam Phong hướng tai nghe mấy câu, nhưng trong lúc nhất thời thể nào có máy bay lại đây, sớm có chó ở bên người , đạn cũng bắt đầu bắn phá, mưa to lần rửa sạch mặt đất, nhưng là bùn đất vẫn dần dần biến hồng.
      Chậm rãi, Dịch Nam Phong đến phía sau Lân nhi, trong bóng đem, cảm giác có người sống thứ ba ở bên cạnh, Địch Mặc cùng Giản Lân Nhi đều nhất thời giật mình, phản ứng đầu tiên đây chính là kẻ địch, nhưng bất hạnh họ đều biết đối phó thế nào.
      “Hướng theo phương hướng đàn chó đến chạy.” Lớn tiếng hô lên câu, dẫn đầu nhanh hướng của đàn chó chạy tới.
      Hai người liếc mắt cái, dĩ nhiên là Dịch Nam Phong!!! mất thời gian hỏi, hai người dốc toàn lực chạy lên phía trước, rừng cây sớm biến thành biển lửa, mưa to cũng thể dập tắt, máy bay Dịch Nam Phong cùng Pablo giao hỏa chủ yếu ở phía Bắc, nơi đó là căn cứ nghiên cứu thuốc phiện, lúc này trừ bỏ cháy, còn có đám được triệu tập ở chỗ binh lính.
      “Oành”. Lại quả bom dọc theo phía sau đuổi theo quân đội xuống, khoảng cách quá gần, ba người đều bị văng ra, đập đầu vào đá, máu từ đầu Giản Lân nhi chảy xuống, hai cái máy bay chính lên đỉnh đầu xoay quanh, phía dưới là thang dây dài, Dịch nam Phong cả người là máu, kéo cánh tay Địch Mặc đứng lên.
      “Bắt lấy thang, mau!” Quơ quơ đầu, cắn răng qua, Pablo lại thả bom cách đó xa, thang dây lại ở xa, ba người thở phì phò quỳ rạp mặt đất.
      Thời điểm bọn họ đứng lên lần nữa, biệt thự bên cạnh nổ tung, thang dây lại cúi xuống dưới, ra sức bắt lấy thang, Dịch Nam Phong nắm cả Địch Mặc đồng thời cũng bắt được thang dây, máy bay chậm rãi di chuyển ra xa, sau đó thu hồi thang.
      Tai nghe giữa nhận được tin tức, hai cái máy bay lúc trước che giấu vẫn có nổ súng, đánh rơi mặt sau chỉ đuổi theo máy bay phía sau, hưng phấn cười tiếng, mười hai máy bay phi xa,
      Thời tiết ác liệt, tia chớp mới có thể đánh trúng máy bay, nhưng là mười hai máy bay chỉ bay theo đường giống nhau theo màn hình biến thành đường, đuổi tới đuổi lui quân đội chính phủ chỉ đến nửa đường, quân đội Pablo tổn thất nghiêm trọng, nghiêm mặt vặn vẹo, nhìn những chiếc máy bay di chuyển giống nhau đột nhiên nháy mắt quay đầu đánh, Pablo thậm chí biết ruốt cục là ai trêu đùa mình.

    2. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 61:
      Edit: Rika
      Mưa mùa hè, tới nhanh nhanh, bầu trời mưa to trong nháy mắt ngừng, phía chân trời thỉnh thoảng truyền đến tiếng sấm rền, rồi rất nhanh, tiếng sấm cũng tan biến. Botaga ban đêm khôi phục lại bình thường, ánh trăng le loi chiếu sáng, giống như vừa rồi tiếng súng đạn chỉ là giấc mơ.
      là ai?” Ngồi phía sau, Giản Lân Nhi lúc này mới mở miệng hỏi người đàn ông trung niên điều khiển trực thăng.
      Người đó mang kính râm, liếc mắt nhìn Lân Nhi cái sau đó nở nụ cười: “ bé, tôi là thúc thúc chân dài nha”. Giọng mang đậm trêu tức, Giản Lân Nhi nghe thế liền câm miệng, người ta muốn có hỏi cũng vô ích.
      Bên tai giống như vẫn còn vang vọng từng trận thanh, sờ soạng phen dọc theo ót xuống có ít màu, Giản Lân Nhi biết chính mình có việc gì, chẳng qua là rốt cục đụng trúng cái gì ta?
      có thể giúp tôi liên lạc với máy bay phía sau ?”. có thời gian an ủi mình may mắn sống sót sau tai nạn, Giản Lân Nhi vội vã muốn biết tình huống của Dịch Nam Phong.
      Người điều khiển trực thăng nghe thế, liền kết nối tai nghe, ở radio trong khoang máy bay, trong cabin lớn lắm vang lên giọng của Dịch Nam Phong: “Lân Nhi”
      Trong khoảnh khắc nghe được tiếng của , nước mắt rơi như mưa, phải vì sợ hãi, cũng phải vì vết thương bị đau, chính là cảm thấy chính mình giống như mấy kiếp được nghe giọng này, tuy mới cách xa nhưng cảm thấy như hai ba đời.
      Nuốt xuống nghẹn ngào trong cổ họng, mở miệng: “Dịch Nam Phong…”, tay gắt gao nắm chặt đùi mình, ngăn cho chính mình phát ra tiếng khóc tránh để cho nghe thấy.
      “Ân, ở đây, ngoan, có bị thương hay ?”
      “Em sao, rất tốt, sao?”
      “À. .. . sao…” Cảm giác Dịch Nam Phong tựa hồ thở hổn hển chút, tâm Giản Lân Nhi nhất thời dâng lên.
      “Dịch Nam Phong, Dịch Nam Phong. . . . làm sao vậy?!”
      Đợi nửa ngày, mới truyền đến giọng của : “ có việc gì đâu, bên này có chút rắc rối, được, em ngoan ngoãn, đợi ”. xong liền tắt liên lạc.
      Gắt gao cắn môi dưới, xoay người nhìn phía sau, nhưng bầu trời tối đen, nhìn thấy gì. Nắm chặt đùi mình, lòng nóng như lửa đốt, sau đó, Giản Lân Nhi bắt đầu hận chính bản thân mình.
      Chậm rãi, trời cũng sáng, cũng biết làm gì ngoài việc nhìn chằm chằm trực thăng bên kia, biết mình nhìn thấy gì, nhưng vẫn ngừng theo dõi, trong đầu trống rỗng, thể hỏi, cũng dám hỏi, môi bị cắn tới tróc ra tầng da, rốt cục, rốt cục trực thăng cũng hạ xuống.
      kịp đợi trực thăng dừng lại hẳn, vội vã mở cửa khoang máy bay ra, lúc nhảy xuống châm mềm nhũn, té ngã mặt đất.
      Sau đó, vội vàng chạy tới trực thăng trước mặt, ngừng thở, chờ đợi cửa cabin mở ra.
      Cánh cửa hai bên cabin chậm rãi mở ra, bên trong tối đen, khó nhìn thấy gì.
      Hai bước chạy tới đứng trước của, ngẩng đầu nhìn vào. Dịch Nam Phong ở trần nửa người , muốn đứng lên, Địch Mặc ngồi dựa ở ghế, sắc mặt hai người đều trắng bệch.
      Mắt đỏ lên, Giản Lân Nhi biết sắc mặt mình lúc này khẳng định trắng hơn hai người kia, Dịch Nam Phong nhìn thấy liền bị dọa.
      “Lân Nhi? Làm sao vậy, bị thương chỗ nào sao?” Dịch Nam Phong vội vọt tới, sờ lên mặt , ánh mắt cao thấp quét quanh người .
      Bàn tay to lớn, nóng rực, còn chưa kịp gì, phía sau hơn mười người hi hi ha ha bước tới, căn bản có cơ hội chuyện.
      Dịch Nam Phong nhìn từ xuống dưới, từ dưới lên người Giản Lân Nhi vài lần, phát bị thương, nhưng mặt có vết máu khô, nhìn về phía trước, Dịch Nam Phong nhăn mặt lại, hướng tới phía lỗ tai , vết thương to bằng cỡ đồng tiền xu, cơ hồ tróc cả tóc.
      Người xung quanh thấy sắc mặt trầm, nghĩ có chuyện gì, nhất thời chạy tới hỏi, Giản Lân Nhi quả hiểu bọn họ cái gì.
      Chờ cho Dịch Nam Phong chuyện với bọn họ xong, nhìn tinh thần Dịch Nam Phong có gì, ánh mắt chạm phải Địch Mặc, nhìn Địch Mặc nở nụ cười với , Giản Lân Nhi trong lòng cảm thấy hơi khó chịu,.
      rất muốn tới ôm ta cái, nhưng còn ở bên ngoài, rất muốn vài câu, nhưng lại biết nên gì. Lặng lẽ vươn tay, làm động tác mà lúc ở “Thợ Săn” khi bọn họ huấn luyện tổ đội, Giản Lân Nhi bắt buộc mình nở nụ cười với ta, dù sao bọn họ cũng vẫn sống sót.
      thôi”, xuống trực thăng, Dịch Nam Phong lôi kéo Giản Lân Nhi tới trực thăng phía trước, vội vàng nhanh với Địch Mặc “Hen gặp lại”. Vừa quay đầu lại liền thấy sau lưng Dịch Nam Phong huyết nhục mơ hồ.
      Quá sợ hãi, thất tha thất thểu tới phía trước Dịch Nam Phong : “Phía sau lưng…”
      Quay lại nhìn, Giản Lân Nhi cảm thấy ít da thịt run run theo tưng bước chân, đau, lúc này cảm nhận được đau đớn, giống như phía sau lưng mình cũng bị như thế, thậm chí còn lớn hơn , cũng là huyết nhục mơ hồ, cháy đen mảnh.
      “Trở về sau”. Giản Lân Nhi Dịch Nam Phong bị thương tới mức độ này, nhưng vì sao nhìn biểu mặt vẫn nhàng như có gì, biết vừa rồi bọn họ gì Dịch Nam Phong, trong mắt mọi người, giống như hiểu gì cả.
      theo Dịch Nam Phong ngồi lên trực thăng lúc nãy, vừa ngồi xuống, trực thăng cất cánh, quay đầu nhìn lại những chiếc phía sau cũng lần lượt bay lên.
      “Chúng ta. . . đâu thế?”
      “Về nhà”
      “Nhưng Địch Mặc còn ngồi ở bên kia”
      có người đưa ta về”. Dịch Nam Phong nhắm mắt lại, tựa lưng vào ghế nghỉ ngơi. Hơn mười người lại xuất trình diễn màn to lớn như thế, lúc này cũng chạy nhanh triệt để, có nhiều người rãnh rỗi nhìn bọn họ, cho nên sau khi trở về nhà, tin tức oanh động thế giới nổ ra, chính là màn trong đêm kia.
      Giản Lân Nhi nhìn bộ dáng của Dịch Nam Phong, , đến trước mặt, tinh tế nhìn lưng , nửa ngày sau, nhịn được mà rơi nước mắt, đưa tay sờ lên làn da vẫn còn hoàn hảo của , hận lúc này người bị thương tại sao phải là ?
      Nhìn Dịch nam Phong thở ra toàn là khí nóng, quỳ xuống, cẩn thận ôm đầu vào trong lòng, giọng : “Em xin lỗi”. Dịch Nam Phong mở to mắt, nhìn Lân Nhi khóc, đưa tay lau nước mắt cho : “ phải lỗi của em, khóc cái gì?”, lưng phòng chừng vì độn tác của mà phát đau.
      “Đừng nhúc nhích”, trong tiềm thức, Giản Lân Nhi đem Dịch Nam Phong bị thương ôm vào trong lòng, mỗi lần về nhà Dịch Nam Phong đều bị thương, mà nguyên nhân toàn vì .
      Cũng còn sức chuyện, Dịch Nam Phong nhắm mắt lại nghỉ ngơi, muốn trách chỉ có trách , chỉ muốn bảo họ chu toàn cho bảo bối của mình.
      lưng là vết bỏng, bị bỏng giống như bị dao chém, bị dao chém chảy máu nhưng khi máu ngừng bớt đau, còn bị bỏng chỉ cần nhúc nhích tí, là lại đau.
      Nhịn đường, ngủ cũng được, tra tấn mấy chục tiếng, rốt cục nhìn đến xe tiếp ứng.Đều là bạn bè, Dịch Nam Phong nhìn người lái trực thăng gật đầu cái, xuống trực thăng. Vừa bước lên xe, tài xế nhanh như chớp cho xe chạy , cuối cùng rốt cục dừng lại tại bệnh viện tư nhân ở ngoại ô.
      Lúc này, mọi người còn chưa biết tin Giản Lân Nhi trở lại.
      Nhìn bác sĩ rửa vết thương cho , cũng rên tiếng, còn sắc mặt Giản Lân Nhi ngày càng trắng.
      Sớm có người an bài tất cả, khi Dịch Nam Phong tiến vào, liền đưa tới phòng bệnh VIP, vất vả mới xử lý tốt vết thương, lúc xong cũng xế chiều, gần hai ngày nay chưa hề chợp mắt.
      Dịch Nam Phong nặng nề ngủ, trước khi ngủ còn dặn dò Lân Nhi nghỉ ngơi, nhưng do vết bỏng quá lớn, khiến cho sốt cao, tuy rằng được bác sĩ khẩn cấp xử lý, nhưng vẫn hôn mê. Bị bỏng sợ nhất là phồng rộp, lúc này tiêm cho thuốc tiêu viêm, sau bao nhiêu vất vả, lúc này nằm úp sấp ngủ, ngủ .
      Nhìn ngủ ngon, ngón tay sờ lên trán, mắt, mũi, cuối cùng hôn lên miệng cái, người Giản Lân Nhi toát ra cẩn thận, dịu dàng, trong phòng bệnh thực an tĩnh.
      Nân niu bàn tay , ngắm nhìn, tay rất to, khớp xương rất lớn, đem mặt vùi vào trong tay , tránh được cơn buồn ngủ, ngủ thiếp bên giường bệnh của .
      Lúc Dịch Nam Phong tỉnh, nhìn thấy nằm bên giường, bả vai gầy gầy, mặt nằm nghiêng, môi hơi chu lên. Bác sĩ chăm sóc vết thương cho , nhìn lông mi dày nhu cánh quạt, cằm hơi kiêu về phía trước, Dịch Nam Phong trìu mến nhìn tiểu bảo bối của , trong lòng êm ái, thậm chí nhìn thấy vệt nước miếng chảy ra của , cảm thấy đáng .
      Rút tay về, xoay người xuống giường, khom lưng ôm đặt lên giường, sau lưng vì động tác này của , động đau kinh khủng, nhưng muốn để cho người khác ôm đặt lên giường, vì tình nguyện chịu đau.
      Dịch lại góc chăn, Dịch Nam Phong ra ngoài, thể ngủ được, có rất nhiều việc đợi xử lý.
      “Ba, Lân Nhi trở lại”
      Dịch Hàn Sơn nghe giọng con trai truyền qua điện thoại, khẩn trương trong lòng suốt ngày nay bỗng tan biến, ông cảnh giác đứng dậy đóng cửa ban công lại.
      “Trở về là tốt rồi, con… con có việc gì chứ?” Tạm dừng chút, Dịch Hàn Sơn vẫn là hỏi ra, tầm mắt dừng lại tin tức tờ báo ngày hôm qua, cả thế giới rơi vào khủng hoảng.
      “Con sao”
      “Tốt, còn Pablo con tính thế nào?”
      tính, tra được ra con đâu”. Dịch Hàn Sơn im lặng, Pablo chết, nhưng Colombia bắt đầu chấn động, trùm thuốc phiện của thế giới, mối u nhọt này nhất thời trừ được, nhưng người còn sống, cái này cũng đủ để dấy lên trận sống gió.
      Muốn làm thuốc phiện, có người muốn làm, nhưng ai kiêu ngạo như ông ta, Pablo bất ngờ bị tấn công, phái toàn bộ người trong chính phủ cùng hắc đạo điều tra, mỗi người đều chằm chằm nhìn vào vị trí kia, đồng thời cũng lo lắng ăn ngủ yên, lo lắng ngày nào đó ngủ bỗng dưng bị chết . Hết thảy mọ chuyện, Dịch Nam Phong cũng mặc kệ, việc quan tâm chỉ có .
      “Lân Nhi tính sao giò?”
      Dịch Hàn Sơn trầm mặc hồi lâu, cuối cùng mở miệng, hai cha con chuyện rất lâu.
      “Lão Tam, tại bắt đầu thực thầm mua cổ phiếu của “Kiến Sơn”, nhớ kỹ cần đánh rắn động cỏ, ba ngày sau tôi muốn nhìn thấy thành quả”
      Đợi cho bên kia khẳng định chắc chắn, Dịch Nam Phong tắt điện thoại.
      “Dịch Phong” là công ty sau mười năm gây dựng của Dịch Nam Phong.
      Nghe , “Dịch Phong” là nơi người người muốn tiến vào làm việc, chế độ đãi ngộ rất tốt, người trong “Dịch Phong” phải là kẻ vô dụng, ngay cả bác dọn vệ sinh cũng có kinh nghiệm rất nhiều, hơn nữa công ty có Hình Huy và Lục Chấn Đông, Dịch Nam Phong lo lắng lắm, nhưng có số chuyện, vẫn cần tự mình ra mặt.
      tại, hoàn tất công tác chuẩn bị, Dịch Nam Phong muốn giải quyết nhanh chóng mọi chuyện, sau đó kết hôn với , quả thực còn đủ kiên nhẫn nữa rồi.
      Gọi điện cho thư ký Lâm, bảo mang văn kiện quan trọng của công ty đến, lại bảo cấp vài vệ sĩ tới, Dịch Nam Phong đánh thức Giản Lân Nhi.
      “Lân Nhi…Lân Nhi…Dậy nào…” ngủ mơ mơ màng màng, Giản Lân Nhi mơ hồ nghe thấy giọng của Dịch Nam Phong, trong đầu <đinh> tiếng, liền giật mình ngồi dậy.

    3. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 62:
      Edit: Rika
      “Dịch Nam Phong”, sợ hãi kêu tiếng, nhìn lại, thấy hoàn hảo đứng đất. Lại thấy, vị trí của hai người lúc này đúng nha, người đáng lẽ phải nằm tại sao đứng đó, còn sao lại ngủ giường? xốc chăn ra dứng dậy: “ mau lên giường nghỉ ngơi,sao lại đứng đó?”. Đưa mắt nhìn ra bên ngoài, sắc tròi tối đen mảnh. “Đều tại em, em ngủ như heo”
      Cũng ngăn cản hành động của , nắm thứ gì đó trong tay, tới ngồi giường: “ bàn còn canh nóng, em mau ăn
      Quả nhiên nhìn thấy cái nồi bốc khói, trong lúc nhất thời biết gì,chính là cảm thấy, hốc mắt nóng nóng.
      ăn chưa?” Dịch Nam Phong gật đầu, Giản Lân Nhi tới, nhìn nồi canh, là gà mái hầm,lại nhìn đến các món khác, vài món ăn tuyệt hảo, mím môi, bắt đầu ăn.
      Dịch Nam Phong ngồi giường, nhấc ghế tới bên cạnh, cầm lấy thìa thử độ ấm, tiếng động đưa muỗng canh lên miệng .
      Bị phỏng, cả người nhiệt độ tăng cao, Dịch Nam Phong muốn ăn, chỉ uống vài ly nước rồi tiếp tục xử lý tài liệu, Giản Lân Nhi nhìn đồ ăn còn chỉnh tề, biết là chưa ăn.
      Rũ mắt xuống nhìn muỗng canh, lại nhìn mặt , cặp mắt đen nhánh mở to nhìn , nâng cánh tay chờ.
      Trong lòng thở dài tiếng, Dịch Nam Phong há mồm, uống ngụm canh, cảm nhận được mùi vị gì cả, muốn ăn tiếp.
      Giản Lân Nhi hớp ngụm, rồi sau đó lại múc muỗng đưa tới bên miệng , Dịch Nam Phong há miệng, quả thực muốn ăn, cảm giác nhộn nhạo nơi cổ họng.
      Dần dần, Giản Lân Nhi cảm thấy mặt lại lộ ra biểu tình của đứa trẻ ngang bướng: “Uống tiếp nào…”. tự giác, lời ra có chút dụ dỗ, giọng ngọt ngào, vì thế há miệng ra, nếu như lúc này là thuốc độc, phỏng chừng cũng do dự mà uống. miếng em miếng, rất nhanh chén canh thấy đáy, cuối cùng cũng ăn nổi nữa, lúc này mới chân chính ăn mình.
      Hai người tại đảo ngược nhau, Giản Lân Nhi hầu hạ, Dịch Nam Phong được hầu hạ. Đây là lần đầu tiên Dịch Nam Phong được hưởng hầu hạ chăm sóc của , Dịch Nam Phong có chút thích ứng được, chỉ là, cảm giác được người khác hầu hạ thích, hơn nữa người đó lại là Lân Nhi.
      Nhìn Lân Nhi dọn dẹp bàn ăn, nghĩ trong đầu nếu biết như thế này, tình nguyện bị thương vài lần nữa.
      việc xảy ra cách có hai ngày, trong lúc nhất thời Giản Lân Nhi dường như quên mất, Dịch Nam Phong cũng cố ý nhắc tới, Giản Lân Nhi biết chính thức tốt nghiệp “Trường học Thợ Săn”, tài liệu được chuyển đến các cấp lãnh đạo.
      Kỳ Lân Nhi còn chưa lấy lại được tinh thần, lần đầu tiên làm nhiệm vụ, lần khảo hoạch cuối cùng, trận oanh tạc kinh thiên động địa, liên quan tới bong da tróc thịt của Dịch Nam Phong, còn có bàn tay của Địch Mặc, chỉ có là hoàn hảo.
      Lúc trước nhìn Dịch Nam Phong ngủ, cả người tràn ngập thất bại, cho tới nay, mặc dù xảy ra điều gì, cuối cùng Dịch Nam Phong giống như thiên thần từ trời giáng xuống, sau đó giải quyết hết tất cả mọi chuyện, cứ nghĩ chính mình may mắn. Tiểu nương hai mươi tuổi suy nghĩ lúc lâu, nhìn Dịch Nam Phong nửa ngày, cảm giác đau đớn trong lòng, cảm giác thua thiệt, cảm giác có tội, phủ định chính mình, loạt cảm xúc đồng loạt nảy lên, qua hơn nửa ngày mới bình phục lại.
      Sau khi dọn dẹp xong, vào phòng tắm, cho tới bây giờ, quần áo người vẫn chưa thay, cả người dơ dáy, người dính máu nhắc nhở cuộc chiến vừa rồi. Vết thương đầu bị nước dội vào đau rát, phải đợi thời gian nữa tóc ra mới lấp được.
      Lân Nhi có mang theo quần áo, đồ dơ trực tiếp cởi ra, sau đó mặc áo sơ mi của Dịch Nam Phong, áo sơ mi của rộng thùng thình, vừa vặn có thể che được cái mông cong mê người của . Dịch Nam Phong nuốt nước miếng, nhìn áo sơ mi dán chặt vào thân thể , đường cong phập phồng tuyệt đẹp, chỉ có tầng vải mỏng, mơ hồ có thể nhìn thấy được thân thể lúc lúc .
      phải Giản Lân Nhi muốn mặc đồ lót , nhưng quần mặc hai ngày, cũng thể mặc thêm nữa, cho nên chỉ mặc áo sơ mi của . Vừa mới ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy ánh mắt của Dịch Nam Phong, Giản Lân nhi căng thẳng, người này, sao lúc nào cũng thế cơ chứ?
      Dời ánh mắt, Dịch Nam Phong cảm thấy cơ thể chính mình cứng ngắt, chỉ cần Lân Nhi ở bên, luôn tự chủ được mà suy nghĩ lung tung, thấy trước mắt, quả chỉ muốn thân mật với hơn nữa.
      Từ khi ngồi trực thăng tới giờ, Giản Lân Nhi nghĩ cũng biết, nhưng người này cũng là, trấn an thôi, nhìn bối rối lo lắng, lại cảm thấy vui. tại trong đầu toàn nghĩ về , cảm thấy vị trí của mình trong lòng chiếm rất lớn, cảm thấy thỏa mãn.
      Lại nhịn được mà nhìn , Lân Nhi vừa đưa tay lên lau tóc, trong lòng liền ngứa ngáy.
      “Lại đây”
      Giản Lân Nhi đưa mắt nhìn Dịch Nam Phong cái, vốn muốn gì, nhưng vẫn nuốt trở vào, bước tới bên cạnh , đợi cho cầm khăn tay của , liền : “ được, lưng còn bị thương”
      Đôi mắt mở to tròn như mèo con, vừa mới tắm xong nên ướt át, nhu thuận, trong mắt lúc này phản chiếu hình ảnh của xinh đẹp, nhịn được liền cắn ngụm lên mặt .
      “Ai da, đau….” ngụm này cắn ở mí mắt, Giản Lân Nhi chịu được liền la lên.
      Dịch Nam Phong nở nụ cười, lồng ngực run lên làm cho vết thương sau lưng cũng chấn động, đau đớn làm nhíu mày.
      “Đó, tự mình làm mình đau, để cho người ta bớt lo lắng tí nào”
      Giản Lân Nhi , trong mắt có ít nước mắt.
      Dịch Nam Phong vỗ vỗ đùi mình, vẫn đứng bất động, cắn môi dưới nhìn , tiểu nương như thế, nhìn có chút yếu ớt, trong mắt còn mang theo tia khẩn trương, có chút bướng bỉnh, chỉ nhìn chằm chằm, khóe môi run run.
      “Ngồi xuống” thở dài, Giản Lân Nhi liền ngồi xuống, giọt nước tóc chậm rãi roi xuống trước áo sơ mi. đưa tay lau cho , lại thở dài, luyến tiếc khi nhìn như thế, gương mặt muốn khóc của , nhìn mà đau lòng.
      “Khóc cái gì? sao”, đưa tay lau hai má của , Dịch Nam Phong . Giản Lân Nhi ngẩng đầu nhìn cái, rồi lại cúi đầu, tận lực ngồi thẳng để giảm bớt trọng lực cho , lưng có vết thương nghiêm trọng như thế, khẳng định đau chịu được, nhưng lại làm như có: “Em. . .em làm cho lo lắng, em hiểu chuyện, tính tính tùy hứng. . .còn làm bị thương. . .” càng về cuối giọng càng thấp, nước mắt nhàng rơi xuống. …
      “Hai ngày nay, em chỉ nghĩ được nhiêu đó sao?”. Mở to mắt, cảm giác bàn tay lau nước mắt mặt , sau đó ôm vào lòng vỗ về.
      ….” Cả nửa ngày, cái miệng vẫn thể nên lời,nhưng nước mắt càng lúc càng nhiều. Kỳ hai ngày nay, Giản Lân Nhi rất sợ, mặc dù trải qua đào tạo huấn luyện hơn nửa năm, nhưng càng lúc càng phát có rất nhiều bí , những lúc khó khăn đều xuất , còn có cả đám người kia nữa….
      “Em có tiền đồ, chỉ câu mà cả nửa ngày vẫn xong”, lời trách cứ nhưng giọng điệu sủng nịnh ngọt ngào, Giản Lân Nhi nhìn , động đậy thân thể, dính sát vào trong lồng ngực .
      Đợi cả nửa ngày thấy , Dịch Nam Phong lắc đầu.
      “ Tiểu hỗn đản”, nhìn bả vai co rúm của , nắm chặt tay: “Khóc cái gì, còn chưa khóc cơ mà” . Khịt khịt mũi, Giản Lân Nhi lời nào.
      Dịch Nam Phong chờ đợi vài câu dễ nghe chút, nhưng đợi nửa ngày vẫn thấy, quên , vật ngồi an ổn trong lòng như thế này là được rồi.
      “ Tính tình tùy hứng, hiểu chuyện, làm yên tâm, có phải về em ?”Hơi cúi đầu nhìn , Dịch Nam Phong thấp giọng hỏi, tiếng ấm áp của , thời điểm áp tai vào ngực nghe êm tai, gợi cảm.
      “Vâng” ngoan ngoãn trả lời.
      “Nhưng đó là do tự nguyện, đừng khóc nữa, nếu biết em thế này sớm thu thập em rồi, tránh cho em gây chuyện”, xong liền cắn lên môi .
      Trong lòng rất ràng, là do chính tay chăm sóc, nhìn bộ dáng này, người khác nhìn vào nghĩ là tuổi trẻ hiểu chuyện, nhưng lại cảm thấy rất vui vẻ, nhân sinh đối với có nhiều khiêu chiến lắm, theo sau thu thập cục diện rối rắm cho , cũng có ít lạc thú, ít nhất còn có thể làm cho luôn luôn ghi nhớ trong lòng.
      muốn ngụm cắn xuống, cắn cho chảy máu, làm cho đau chút, nhưng vẫn là luyến tiếc, ngày đó thông qua camara theo dõi thấy ôm người đàn ông khác, lúc đó Dịch Nam Phong hận thể giết chết Địch Mặc, vừa tức giận nhóc này ngu xuẩn, trong lòng tức giận tới cực điểm. Đến khi thấy lão già dâm tặc Pablo kia muốn làm nhục , im lặng khi theo dõi của bỗng lại trỗi dậy, vốn muốn làm ồn ào, dù sao bọn họ cũng có gia đình, nhưng cuối cùng Pablo chọc , cho nên tiếc dùng toàn lực mà đem ra.
      Trong lòng nghẹn khí, nghe đứt quãng, Dịch Nam Phong tuy rằng hài lòng, nhưng trong lòng cũng cảm thấy dễ chịu chút.
      Nước mắt ngừng chảy, chờ Dịch Nam Phong buông ra, Lân Nhi lại rướn người hôn lên môi chút, những chuyện tồn đọng trong lòng mấy ngày qua xem như hết.
      “Ngủ , bị thương nặng như thế, còn lộn xộn”. Mạnh mẽ đưa tay ngăn lại bàn tay to làm loạn của , Giản Lân Nhi trừng mắt liếc cái.
      Cười xấu xa, : “Miệng vết thương bị đau, em cởi áo giúp
      Hoạt động nãy giờ, giờ miệng vết thương bị đau, trừng mắt nhìn , thở dài, có biện pháp, vẫn là tới cởi áo quần cho . Động tác làm nhanh, đợi cho đến lúc Dịch Nam Phong nằm úp sấp giường, nhìn vào vết thương lưng, bị băng gạc quấn mảng lớn, sau đó đem chăn nhàng đắp cho , Dịch Nam Phong hưởng thụ chăm sóc của Giản Lân Nhi.
      “Lạnh ?”
      <Đinh> nghe được câu, theo bản năng nghiêng người, “Tê…” Nửa người nâng lên lại nằm xuống, lúc này đau.
      “Em gì?”
      “Em tối nay em viết báo cáo, sau đó gửi cho cả đóng dấu, ngày mai chúng ta đăng ký”

    4. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 63:
      Edit: Rika


      Dịch Nam Phong lại nằm úp sấp xuống, “ được! !”
      “Vì sao?” động tác Lân Nhi dừng lại, khó có thể tin nhìn chằm chằm ót Dịch Nam Phong, người này muốn cùng mình kết hôn? ! !
      Nghe ra ý tứ trong lời của Lân Nhi, Dịch Nam Phong cười khổ, cố gắng chống đỡ người xoay cổ lại: “Ngoan, chờ thương thế của tốt hơn, chúng ta chính thức làm, lúc này vội.”
      “Trước chúng ta đăng ký , sau đó tính tiếp.” Lúc trước muốn kết hôn, còn bây giờ gấp đến độ như súng lên đạn.
      “Trước tiên ngủ , vết thương lưng đau qua, giống như muốn phát sốt, a, emsờ sờ, có phải hay phát sốt.” đưa tay kéo tay đặt lên trán mình, miệng ồn ào .
      Giản Lân Nhi mím môi, nhìn Dịch Nam Phong như trẻ con, mím môi, được rồi, kết hôn kết hôn, đến lúc đó đừng có mà cầu xin .
      Buồn bực , vừa nãy khí vui vẻ, trong lúc nhất thời tình cảm mãnh liệt dâng trào, mong muốn hai người bị ràng buộc bởi pháp luật, nghĩ chắc cũng rất đển tâm chuyện này, cho nên mới ra, ai ngờ Dịch Nam Phong lại phản ứng như thế, khiến cho bao nhiêu hi vọng, bao nhiêu cảm xúc của trôi tuột mất.
      Điều chỉnh lại hô hấp của mình, dịch lại góc chăn cho , tới tắt đèn, cũng thay đổi quần áo, an vị ngồi ghế trước giường.
      Trong bóng tối, Dịch Nam Phong nhịn hồi lâu vẫn được, tại chưa thế kết hôn, thậm chí bây giờ chỉ cần xuất , khiến cho mọi người chấn động thôi.
      Nếu như có thể, Dịch Nam Phong hận thể đem thu bỏ vào trong túi, cho phép chạy lung tung, để mỗi khỏi phải lo lắng, nếu thời điểm muốn ngắm chỉ cần lấy ra ngắn, thân ái vuốt ve . Có thể nghe được muốn cùng làm giấy kết hôn, nếu là bình thường mừng như điên và ngay lập tức, nhưng tại, kinh ngạc nhiều hơn.
      chuyện điện thoại với Dịch Hàn Sơn xong, Dịch Nam Phong cảm thấy cơ thể hồi phục phần nào rồi. Sớm biết trong quan trường cũng trong sạch gì, thế nhưng bọn họ lại tính kế đầu , những người đó muốn chết chết , còn liên lụy đến Lân Nhi, bảo người cầm tư liệu đến, nghẹn hơi, Dịch Nam Phong nghĩ nếu chuyện này giải quyết xong, có cách nào chịu được.
      “Lên đây” Cái ghế trước giường chút động tĩnh.
      Dịch Nam Phong thêm tiếng nữa, vẫn thấy động tĩnh gì cả.
      Trong phòng bệnh, máy sưởi bật rất ấm, nhưng dù sao cũng chỉ mặc cái áo sơ mi mỏng manh, sợ bị lạnh, cho dù huấn luyện mấy năm rồi, các loại huấn luyện khắc nghiệt cũng trải qua, nhưng vẫn lo lắng.
      “Ngoan, chuyện này chưa thể được, phải đợi ông nội đồng ý , trước tạm hoãn hai ngày”. Nghe Giản Chính đến, Giản Lân Nhi rốt cục cũng có động tĩnh.
      mau ngủ
      “Em cũng lên đây”
      Cho dù là phòng bệnh VIP, nhưng giường bệnh cũng thể lớn như ở nhà được, nhướng mày: “ mau ngủ , em ngủ cạnh bên giường là được”
      như vậy, nhưng vẫn nhúc nhích, mới nãy nằm chút, giờ ngue được, hơn nữa vì lo lắng vết thương lưng khi ngủ sợ đụng tới, cho nên tìm cái áo khoác mặc vào, lẳng lặng ngồi xuống.
      Bởi vì nhiều chuyện vất vả trải qua, Dịch Nam Phong cũng nhiều, lẳng lặng nằm úp sấp xuống, lúc sau cũng ngăn được cơn buồn ngủ, ngủ thiếp .
      “Ngô….” Ghé vèo đầu giường, Giản Lân Nhi nghe tiếng kêu.
      Đột nhiên, bừng bỉnh dậy, thấy Dịch Nam Phong thở gấp, tay nắm chặt chăn, đưa tay sờ vào người thấy nóng như lửa, trán còn có mồ hôi, trong cổ họng phát ra thanh khàn khàn. Cơn buồn ngủ còn sót lại tan biến mất, đứng dậy chạy ra ngoài hành lang, hoảng hốt gọi to: “Bác sĩ, bác sĩ. . . .”, Bác sĩ phụ trách liền lập tức tới.
      Tầng này đều là tầng của các nhân vật quan trọng, chỉ cần sơ ý , bác sĩ y tá chăm sóc xong đời, bọn họ bối rối chạy theo Lân nhi vào phòng bệnh.
      Mở cửa ra liền thấy sắc mặt Dịch Nam Phong đỏ bừng, hiển nhiên là phát sốt. thanh lớn như thế, Dịch Nam Phong mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn bác sĩ tiêm thuốc cho , y tá bên cạnh chuẩn bị làm các công tác làm giảm nhiệt độ, tầm mắt đảo quanh rồi dừng lại khuôn mặt nhắn bối rối, Dịch Nam Phong nở nụ cười, miệng ai oán , mặt đen thui: “Em mau thay đồ
      Giọng khàn khàn phát ra từ cổ họng , các bác sĩ và y tá nhất thời quay đầu lại, ánh mắt đồng thời dừng người Lân Nhi. Vừa vặn vị bác sĩ kia là nam, vì thế mặt Dịch Nam Phong càng đen, đỏ đen đỏ đen: “Còn nhanh chóng thay quần áo”
      Giản Lân Nhi chưa kịp lấy quần áo, vội vàng chạy vào phòng tắm, vạt áo sơ mi theo động tác chạy mà lắc lư, cạ vào đùi, xấu hổ muốn chết. Người đàn ông này nên sống trong xã hội phong kiến , đương nhiều mặt váy ngắn, sao , mặc đồ này, tốt xấu gì cũng dài hơn váy ngắn, thế mà trước mặt các bác sĩ y tá lại to tiếng như thế.
      Ho khan tiếng, bác sĩ nhìn Dịch Nam Phong, sau đó làm nhanh công tác, rồi chạy trối chết. Người đàn ông này sao lại mang thùng dấm lớn như thế cơ chứ?!!
      Rốt cục trong phòng bệnh yên tĩnh trở lại, Giản Lân Nhi lặng lẽ ló đầu ra, nhìn có ai khác, mói rụt rè bước ra, Dịch Nam Phong buồn ngủ, nhưng trước khi ngủ vẫn câu: “Tìm cái quần mặc vào”. được hạ sốt, sau lúc lâu, mới bình yên chìm vào giấc ngủ.
      Trề môi, nghĩ tới phản ứng của Dịch Nam Phong, rốt cục vẫn tìm cái quàn mặc vào.
      ngủ nên dám làm động tác gì mạnh mẽ, nhàng bước tới ngồi bên giường nhìn . Quả nhiên, trong người nóng nực, Dịch Nam Phong tự giác đạp chăn ra, luôn đem chân để hở ra bên ngoài, Giản Lân Nhi đắp lại chăn cho , chỉ chốc lát sau lại đạp chăn lò chân ra ngoài, như thế đến vào lần, có biện pháp, đành mặc muốn thế nào tùy.
      Nhưng nhìn thế nào vẫn thuận mắt, đưa tay chạm vào hai chân , đôi bàn chân to lạnh ngắt, thế là lại đắp chăn cho , kết quả chỉ trong chốc lát lại lòi ra. “Đáng ghét”, giọng thầm, nhịn được đánh hai cái lên chân , sau đó đưa tay ôm bàn chân lại, truyền hơi ấm sang chân .
      Mơ mở màng màng mở mắt, nhìn bên cạnh giường thấy trống trơn, trong lòng kinh ngạc, chống tay muốn ngồi dậy, lúc co chân liền cảm thấy nằng nặng mà ấm ấm, ngiêng đầu nhìn, thoáng chốc chấn động toàn thân. nghiêng đầu ngủ, nước miếng chảy ra, nhưng hai tay vẫn ôm chặt bàn chân .
      Trong lúc nhất thời, thể cảm giác trong lòng mình, chỉ là có cỗ nhiệt nóng bỏng từ cổ họng hướng lên , bị nghẹn cả nửa ngày, sau đó mới nhịn xuống được.Ngẫm lại, trải qua bao nhiêu mưa gió, nhưng nhìn thấy thế này cũng giật mình.
      Chậm rãi rút chân ra, sau đó đưa tay lau nước miếng khóe miệng , mở miệng nở nụ cười cả nửa ngày, rốt cục cũng biết lo cho , cho dù bị thương nặng, cũng cảm thấy đáng giá.
      Trải qua đêm như thế, rốt cục nhiệt độ cũng hạ, tinh thần lên cao ít, Dịch Nam Phong biết lúc này nên chính thức giải quyết công việc, tuy rằng thân thể còn khá đau, nhưng sớm chút mang về nhà cất giữ là tốt nhất.
      Mang theo chút tâm tư, dùng hết sức cẩn thận ôm đặt lên giường, kéo quần áo rộng thùng thình của , thân thể trắng noãn ra giường, động người tìm tư thế thoải mái ngủ tiếp, nhìn ngủ, trông xinh dẹp.
      Nửa quỳ, vụn trộm hôn lên mông , trơn bóng trắng trẻo, đáng , trong lòng trào dâng tình cảm mãnh liệt. , lo lắng cho , cảm thấy đây là số mệnh của , mệnh của là bị chiếm lấy cả tinh thần lẫn thể xác.
      Đắp lại chăn cho , bước vào phòng tắm đơn giản rửa mặt chút, Dịch Nam Phong ra ngoài, lưu lại trong phòng mảnh yên tĩnh.
      nghĩ tới lại còn sống trở về, cháu của Giản gia quả thực đơn giản.”
      “Hừ, ông cho rằng muốn làm cho tổ chức của trùm thuốc phiện bị phá hủy cùng với chuyện của Giản Lân Nhi là liên quan sao, tôi tin, thời gian quá trùng hợp, còn , tại ta ở đâu còn biết”
      Vài người đưa mắt nhìn nhau, trong lòng nhất thời biết gì, Giản Lân Nhi có thể mời được lực lượng to lớn như thế đến? Nếu chuyện này có liên quan tới Giản gia, vậy mưu tính trong thời gian dài của bọn họ, uổng phí.
      “Mặc kệ như thế nào, tại sỡ hữu gì đó cũng ra, lẽ ra “Thợ Săn” cũng phải biết điều này, cháu Giản gia còn sống trở về, chúng ta phải tính lại lần nữa”
      “Vậy làm như lời lúc trước ông . Giản gia ở quân lý độc quyền, nhà có khá nhiều con cháu vào quân đội, còn nhận được vinh dự lớn như thế, nếu chuyện này các hang truyền thông biết, liền có danh hiệu “Nữ quân nhân đệ nhất Trung Quốc”, đến lúc đó tìm người gây ra chút sóng gió, chúng ta chỉ cần tìm người đứng ra….”
      Mấy cái đầu chụm vào chỗ thấp giọng , sau đó mang thro cảm giác hưng phấn rời . Nghe cuộc đối thoại đứt quãng, Dịch nam Phong hừ lạnh tiếng, mấy lão già kia, biết sống chết, lại dám đánh chủ ý lên Lân Nhi lần nữa.
      Dịch Hàn Sơn gọi điện thoại, kết hợp với đoạn ghi vừa rồi, Dịch Nam Phong đại khái biết được ít, nhịn được nghiến răng nghiến lợi, mấy lão già bất tử này, tính kế tới điên rồi, lúc này tôi cho các người thấy như thế nào là tính kế.
      “Lão Tam, bí mật tìm tổng giám đốc “Kiến Sơn”, chuyện với ông ta”. phân phó, trong ánh mắt lạnh lẽo mang theo tia tình cảm.
      “Lão Tứ, bảo Phan Đổng kia tới đây, tìm người ở Đông Nam tới”. Lại tiếp: “Tìm vài người tin cậy, đừng cho bất cứ ai biết”
      Sau đó lại gọi điện thoại, cuối cùng gọi cho Mạn Địch: “Ông già, mang vài cuộn băng ghi hình huấn luyện các đệ tử tới cho tôi”
      Mạn Địch phía đầu dây bên kia hú lên tiếng quái dị: “ có”
      “Mau lên, tôi xóa các ký hiệu cùng kiến trúc, ông làm mau lên”
      hồi, cuối cùng Mạn Địch mới đáp ứng, bởi vì Dịch Nam Phong tự mình đến lấy, chỉ cần tiểu tử này tự đến, chuyện đó nhất định là chuyện đại .
      Buông điện thoại, Dịch Nam Phong chờ kết quả cuối cùng.
      ************
      “Ông phải giúp tôi, người nọ như vậy khẳng định ông biết phải làm gì”
      Người mang quân hàm thượng tướng nhìn người trước mặt mình: “Ông ta như vậy?”
      “Đúng, ông ta muốn động tới Giản gia, muốn cho công ty tôi đổi họ”
      Lão giả lời nào, trong lúc nhất thời nghĩ ra rốt cục là ai ở sau lưng giúp đỡ Giản gia.
      Nhìn người trước mắt lời nào, người đàn ông trung niên nóng nảy: “Ông đáp ứng tôi, con mẹ nó, ông nhất định phải giúp tôi!!” Lời này ra mang đầy tính uy hiếp cùng áp bức.
      Vẫy vẫy tay cho người đàn ông trung niên kia ra ngoài, mặt trầm, thượng tướng và những người khác vây quanh trong thư phòng.
      Đồng thời, lúc này có người chụp được tấm ảnh

    5. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 64:
      Edit: Rika
      loạt ảnh chụp, lúc này được đặt trong két bảo hiểm, nếu có người nhìn thấy được hình ảnh này, tất nhiên nhận ra những người có mặt trong ảnh dĩ nhiên người mất tích rất lâu.
      Nhận được ảnh chụp, sắc mặt người đó trắng bệch, nếu bị người khác phát , cần phải , chính là ông trời có giáng trần cũng thể cứu được Lưu gia bọn họ.
      Phải như thế nào, từ lúc Lân Nhi bị chọn tới “Thợ Săn”, thời điểm đó Dịch Nam Phong liền cảm thấy có gì đó thích hợp, lúc trước điểm động tĩnh cũng có, bỗng nhiên giờ chọn Lân Nhi , lúc ấy còn nghĩ là chắc có gì liên quan tới Giản gia, nhưng chỉ cần chú ý chút, cái kết quả này, thực khéo, lúc tìm Dịch Hàn Sơn, vừa vặn nghe thấy được tiếng chuyện của các nhân viên bảo vệ.
      Mấy người kia để ý lắm, chuyện bọn họ cũng quan tâm, nhưng trong lúc ngang qua, bất chợt câu xuyên vào tai : “ Giản gia kia sao? biết thủ trưởng nghĩ như thế nào, lần này thế nhưng lại khai đao với
      Dừng lại cước bộ, ánh mắt Dịch Nam Phong đảo qua, người những lời này là bảo vệ của Lưu gia, nhưng chỉ dừng lại chút, sau đó trong đầu nhanh chóng phản ứng, cước bộ ngừng hướng tới văn phòng của Dịch Hàn Sơn.
      Bởi vì vừa nghe xong câu đó, hơn nữa cũng vừa mới nhận được tin Giản Lân Nhi muốn Venezuela, Dịch Nam Phong với ông hai ba câu, biết chuyện định rồi, quyết định cũng xuống. Dịch Hàn Sơn biết cháu của Giản gia phải là con rối dễ dàng điều khiển, hơi suy nghĩ chút liền biết mấy đại gia tộc kia muốn đụng vào Giản gia.
      Dịch Nam Phong biết Dịch Hàn Sơn như vậy là tiết lộ bí mật trọng đại, biết việc quân thể hỏi nhiều, trở về suy nghĩ đêm, cuối cùng vẫn cảm thấy chính mình nên tự giải quyết, thể để cho mấy lão già kia hủy bảo bối của mình.
      chán trong quân đội đầy thị phi, nhưng chuyện có liên quan tới Giản Lân Nhi, Dịch Nam Phong thể chủ động tiến vào.
      Vì thế mới giao lại công ty, tới căn cứ, may mắn lúc đó quyết định đúng, bằng giờ này tiểu bảo bối của ở xứ nào rồi. Lúc ấy biết, chỉ đề phòng vạn nhất*, nhưng giờ hiểu, bởi vì đám người kia muốn cho chết ở căn cứ. (* đề phòng vạn nhất: chuyện khó xảy ra)
      Lúc đầu khi biết được chuyện này, Dịch Nam Phong hận thể tự tay bẻ cổ đám người kia, mặt cơ bắp co rúm hồi mới nhịn xuống được. Sau đó gọi điện thoại hỏi Dịch Hàn Sơn, và nghe được mọi chuyện, lúc này mới hoàn toàn hiểu .
      Hừ lạnh tiếng, híp mắt lại, bất quá, để tôi xử lý chuyện này cho các người mở to tầm mắt ra mà nhìn.
      Hai nhà Trương Lưu khởi đầu, ngay từ đầu đánh chủ ý rất ràng, như muốn đem Giản gia tới nơi đầu sóng ngọn gió, lại lợi dụng truyền thông, dư luận đả kích Giản gia, ít nhất là làm cho Giản gia thể yên bình được. từng bươc môt, bọn họ đều chuẩn bị khá tốt, nhưng trung gian họ còn quên ở giữa bọn họ còn có ai, bọn họ quên Dịch Nam Phong có quan hệ với Giản gia, nếu như Giản gia gặp chuyện may, Dịch Nam Phong tuyệt đối bỏ qua.
      cái Dịch Nam Phong đáng sợ, từ xưa chính là dân cùng quan đấu, Dịch Nam Phong phải chỉ là thương nhân thôi sao, ảnh hưởng dù có to lớn đến mức nào, nhưng chưa chắc chạm tới quân đội, tuy rằng bọn họ biết tay của Dịch Nam Phong rất dài, thậm chí Dịch Nam Phong còn nuôi dưỡng người ngay bên cạnh bọn họ.
      Nhưng ba của Dịch Nam Phong lại là Dịch Hàn Sơn, tuy nhiên tính Dịch Hàn Sơn nóng nảy, chỉ vài câu là có thể nghiền chết bọn họ, cho nên bọn họ muốn cho Dịch gia và Giản gia thể có mối quan hệ được.
      Làm cách nào, đơn giản là làm cho Giản Lân Nhi biến mất, vì thế “Thợ Săn” chính là đích ngắm. Có người bảo Mạn Địch bố trí chút, loại chuyện này ở căn cứ xảy ra chết người là chuyện thường, thế nhưng Giản Lân Nhi vừa mới đến Dịch Nam Phong lại đến, sau đó tình vượt ra khỏi dự đoán của bọn họ
      Người chết thành, trùng hợp còn cuộc sát hạch cuối cùng, bọn họ thay đổi hạng mục, phân cho hạng mục khó nhất, vì thế Giản Lân Nhi chết bị nghi ngờ, nhưng hết thảy lại sống sót trở về.
      nửa mưu thành, ít nhất phần bọn họ chưa dám động đến đầu Dịch gia. Nữ quân nhân đệ nhất Trung Quốc, tín tức này mà lan truyền ra, hơn nưa lai lịch thần bí của “Thợ Săn”, truyền thông chắc hẳn đào bởi lai lịch tổ tông nhà Giản Lân Nhi, đến lúc đó địa vị của Giản gia tăng cao, sau đó sai người tung tin Giản gia lợi dụng quyền lực của mình an bài người vào để giành lấy vinh quang.
      Kỳ nếu lý giải theo cách bình thường, nếu có chức vụ làm sao an bài được chuyện này, nhưng hết thảy khi Lân Nhi trở về từ “Thợ Săn”, lại có thể lý giải được. Quân nhân có thể đến “Trường học Thợ Săn” là chuyện trọng đại, huống chi nếu có thể thuận lợi tốt nghiệp,nếu là nữ quân nhân vậy ắt hẳn là rất vinh quang, vì thời điểm huấn luyện gặp đủ mọi nguy hiểm, có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.
      Lúc này có người tung tin Giản Lân Nhi cửa sau, phần vinh dự kia có thể được an bài, lúc đó mọi người chú trọng tin tức này, đào sâu tìm hiểu chân tướng việc, ắt hẳn có chuyện hay xảy ra.
      Lẽ ra chuyện của quân đội các phương tiện truyền thông có can đảm mà đàm luận, nhưng nếu như an bài người, thiết lập cục diện phía sau để vạch trần thế lực của Giản gia, cần bọn họ mở miệng, dân chúng khủng hoảng, trong quân đội từ xưa đến nay cho phép việc này xảy ra.
      Vì thế, dân chúng hoang mang phản ứng, chẳng sợ Giản gia có bao nhiêu cẩn thận, dân chúng bất bình, có người đứng ra làm loạn, đoạn mưa gió máu tanh này hẳn làm Giản gia khủng hoảng, vì thế bọn họ chỉ ngồi mà hưởng lợi.
      việc liên tiếp xảy ra như thế, vừa hai mươi tuổi liệu có chịu nổi cú sốc này hay , sau đó thầm an bài người để làm ta biến mất, là tuổi trẻ suy nghĩ thấu đáo, vì sốc mà tự tử chết.
      May lúc này có Dịch Nam Phong, biết chân tướng việc.
      thể , chỉ cần động tới Giản Lân Nhi, dù bất cứ giá nào cũng quyết bảo toàn cho .
      Bọn họ muốn là khó dễ Giản gia, liều mạng tìm nhược điểm của Giản gia, rồi phát nó nằm người Lân Nhi.
      Y theo kế hoạch, Hình Huy chọn số người tới ngoại ô, chiếu theo phân phó của lão đại nhà mình lấy kết quả. Quả như lời lão đại , đào nửa giờ, bọn họ rốt cục đào được ba cái thùng gỗ. Nâng ba cái thùng ra, lúc ra ngoài dám quay đầu, bên trong đống xương cốt trắng toát, vộivàng ra ngoài.
      Hình Huy và những người cùng vừa thấy, ánh mắt thẳng, nếu biết hàng cũng có thể nhận ra đây là thứ tốt, có hai thứ từng nhìn thấy qua tivi, thế nhưng cũng muốn thất truyền, nghĩ lại thấy ở đây. Hình Huy biết lần này khó tránh, dám chần chờ, dựa theo phân phó của Dịch Nam Phong chụp ảnh lại, sau đó lặng lẽ rút lui. Vận chuyển tới đại viện Lý Trường, nhớ nơi đó hình như là phần tổ tiên của Lưu gia? Nhìn thùng gỗ kia, ràng là mới chôn xuống hai năm, đen nửa. Hình Huy đổ mổ hôi lạnh, quân đội có vài người làm việc này, muốn phản quốc cũng là có khả năng.
      Kỳ tàng trữ đồ vật, tư liệu, chuyện này bọn họ cũng biết, nhưng nghĩ tới lại là số lượng lớn như thế, nếu người khác biết, nếu có thân phận mẫn cảm, lấy tội phản quốc mà xử lý.
      Chậc chậc lưỡi, Hình Huy ngủ được, khó trách lão gia của Lưu gia đem phần mộ tổ tiên chuyển đến nghĩa trang quốc gia mà lại chôn cất tại trang viên gia đình.
      “Tìm thấy trong nhà lão gia tử?”, trong phòng tư nhân, Dịch Nam Phong nâng chén trà Hoàng Sơn chậm rì rì uống
      Trương Kiến Sơn, tổng tài của “Kiến Sơn Thực Nghiệp”, môi nở nụ cười: “Lão gia tử thân thể rất tốt, mấy ngày trước còn gặp thủ trưởng cùng chơi cờ”
      Dịch Nam Phong cười gật đầu, cũng gì, phảng phất giống như chuyện quan trọng nhất lúc này chính là phẩm trà.
      “Tiểu Phong a, câu xem tôi với cậu chuyện. . .”
      “Nga, cứ tự nhiên mà , nếu tôi giúp được tất nhiên hết sức, bất quá chuyện này tôi thực giúp được ngài, thế nhưng tôi có thể chỉ cho ngài hướng ,ngài phải có người cái đó có liên quan đến lão gia tử sao, ngài tìm lão gia tử chuyện,. . .”
      Giúp đỡ được lại thành khẩn câu kia, Trương tổng vừa nghe được, nghĩ Dịch Nam Phong phải là giả vờ, mặt lại nở nụ cười, miệng đáp lời tà tà, trong lòng biết nghĩ như thế nào.
      mấy câu, điện thoại Trương tổng vang lên, Dịch Nam Phong dừng lại, rũ mắt xuống, chờ cho Trương tổng nghe điện thoại xong.
      “Tiểu Phong, tôi có chút việc, tôi đây trước, lần khác lại đến nhà cậu nếm thử món ăn của bà xã nhà cậu nha”
      Dịch nam Phong gật đầu, đưa Trương Kiến Sơn ra cửa rồi quay lại. Vết thương lưng đau, quần áo dính vào, khó chịu, lúc trong bệnh viện xem tài liệu, nhận được điện thoại của Trương Kiến Sơn, người này muốn cầu cứu , nghĩ nghĩ thế nào liền xuất viện, vì thế mới có cuộc đối thoại vừa rồi.
      Lúc Chấn Đông vào, Dịch Nam Phong rót hai chén trà, hai người uống trà cả nửa ngày, Lục Chấn Đông mới lặng lẽ hỏi câu: “Kiến Sơn và quân đội rốt cục có quan hệ gì?”
      “Trước kia ông ta tham gia quân ngũ”. câu, Lục Chấn Đông hiểu .
      ….” Lục Chấn Đông muốn rồi lại thôi, Dịch Nam Phong nhìn thoáng qua, chuyện,,tiếp tục thưởng trà.
      “Lân Nhi còn ở bệnh viện, cậu đưa tôi trở về ”. đứng dậy rời .
      Lục Chấn Đông phía sau, bọn họ là em tốt của nhau, từ lúc theo Dịch Nam Phong bọn họ thề lòng trung thành, sinh ra bất cứ ý kiến nào, lần này cũng như thế, chuyện lớn trong công ty để bọn họ giải quyết là được.
      gần đến giữa trưa, sớm dặn dò bác sĩ đến quấy rầy, đẩy cửa phòng bệnh ra, bên trong yên tĩnh, dưới ổ chăn hé ra khuôn mặt nhắn đỏ bừng, Lân Nhi còn ngủ.
      Tư thế ngủ của Lân Nhi rất loạn, chân trong chân ngoài, chăn ở giữa hai chân, nửa cái mông uốn éo bên ngoài, tại lúc này máy sưởi ấm bật cao, trán có ít mổ hôi.
      Chà xát hai tay, ngồi ở mép giường, chờ khí lạnh người tan bớt, Dịch Nam Phong đưa tay chạm lên đùi , vuốt ve từ xuống, thầm trong lòng “Lập tức, ngay lập tức cưới em ngay, đem em cất trong nhà, để cho ai làm tổn thương em”
      Xoay người cái, thân mình nằm lên giường, nghiên người lại, Dịch Nam Phong cười khổ, nhìn phía giữa hai chân , muốn, nhưng vết thương lưng đúng là đau chịu được.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :