1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đã cưỡi là phải cưỡi đến nơi đến chốn - Xá Niệm Niệm (chương 76- Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 50: Huấn luyện thực chiến
      Edit: Snow
      Beta: Rika
      “Oa nhi, mau lên đây!” mặt nước, màu hồng nhanh chóng lan ra, Thái Ân đứng bên bờ hô to. Giản Lân Nhi ở dưới nước, nước ở trong phao quá nhiều, cảm giác dòng nước dao động , ràng mạch nước ngầm truyền tới, biết nếu lên, cho dù căn cứ phát hỏa tiễn đến, cũng cứu được , nắm chặt thanh mã tấu, nhanh chóng đến bờ.
      là ngày thứ sáu, lại có ngày, bọn họ ra đạt mục đích, nhưng, phục kích trong truyền thuyết vẫn chưa bắt đầu, hơn nữa, hay ho là, bọn họ còn gặp cá sấu.
      Bất quá, qua hơn mười phần thi tiểu đội bọn họ ai cũng bị thương, Giản Lân Nhi biết các tiểu tổ khác có phải hay cũng gặp phải các loại thực vật gây khó dễ, nhưng là tiểu tổ các , lúc này bị thiên nhiên làm cho mệt rã rời, có lẽ đây cũng là kế hoạch mà huấn luyện viên định đến.
      tay ôm miệng vết thương của người Canada, Dịch Nam Phong hướng tới 1015 hô to “Cậu, còn chưa lên, đứng chờ chết sao?”
      Vừa lên bờ Giản Lân Nhi phát 1015 còn ngừng áp sát cái đuôi ở phía sau động, cố gắng để phát ra tiếng động, nắm chặt đao trong tay, toàn thân vận sức chờ phát động, chờ tình huống tốt liền nhảy xuống.
      “Đừng nhúc nhích!” Dịch Nam Phong thoáng nhìn qua Giản Lân Nhi cảnh cáo, hi vọng xuống đối mặt với sinh vật hung mãnh như vậy, về phương diện khác, cũng tin tưởng 1015 có thể lên.
      Quyết đoán rút đao, quay người bước hai bước lớn “Lui ra sau”. Dịch Nam Phong quát tiếng, sau đó Thái Ân tiếp nhận 1017 từ tay Dịch Nam Phong che miệng vết thương giúp , vài người phía sau lui lại mấy bước, nhanh chóng hoạt động, “Oành” tiếng, bờ bắn ra hồng hoa, , tựa hồ là 1015 vừa mới giết kia, ánh mắt bọn họ thẳng tắp nhìn chằm chằm về mấy phương hướng.
      ”. Lại bổ nhất thương, xoay người hỗ trợ kéo 1017 rời khỏi nơi này.
      “Dừng lại.” Chạy mấy trăm mét, Dịch Nam Phong ra hiệu cho mọi người dừng lại. “Phải xử lý cho ta chút.” 1017 muốn hôn mê, sắc mắt trắng nhợt, máu ở động mạch chảy quá nhanh, miệng vết thương cũng lớn, nhưng máu mất khá nhiều. Cá sấu là loài bò sát, bờ trong khoảng thời gian ngắn cũng có thể có cuộc sống tự nhiên, hơn nữa tâm lý báo thù rất mạnh, vừa rồi ngăn lại 1017 cầm máu, Dịch Nam Phong sợ đàn quái thú này lên bờ đến, chạy xa nhìn lại, phát bờ quả thực có mấy con.
      Lúc này, mọi người cũng xa, đem người Canada đặt mặt đất, chung quanh miệng vết thương bắt đầu nhiễm độc, ánh mắt Dịch Nam Phong quan sát xung quanh, thấy có hoa hồng xòe ô, mắt liền sáng lên, nhanh chóng đến, đao liền nhổ lên cụm, tiến hành bài chế loại thuốc gì đó. Xoa xoa mặt đất, đối với mặt bùn ầm ẩm ướt thèm nhìn lấy cái, dùng miệng cắn ra làm ba miếng.
      “Đây là gì?” Nhìn Dịch Nam Phong từ miệng chuyển cho 1017, Giản Lân Nhi rốt cục nhịn được hỏi câu, hai người khác trong tiểu đội ánh mắt cũng ngập tràn nghi vấn.
      “Tam thất.” câu, Dịch Nam Phong lại cắn miếng, đem miếng tam thất dính đất ẩm ướt cũng cắn vào, sắc mặt chút thay đổi nhai nát nhổ ra đắp vào vết thương cho 1017. Sau đó bỏ vạt áo chính mình băng bó vết thương cho 1017.
      “Mọi người đều ngồi xuống nghỉ ngơi , ta có việc gì đâu.” Sau khi nằm xuống, Dịch Nam Phong chậm rãi thở hắt ra, mới vừa rồi lúc thấy Giản Lân Nhi xoay tròn đao tay lúc tấn công cá sấu, lúc đó trong lòng thể là tư vị gì, có chút yên tâm, nhiều hơn chính là kinh ngạc, còn có chút gì đó biết tên, có chút nhớ nhung ý niệm chỉ tránh chính mình làm hại đến .
      biết tam thất là gì, nhìn động tác của Dịch Nam Phong, ba người ngoại quốc đều trầm mặc, mấy ngày nay, biểu của Dịch Nam Phong làm cho họ thấy choáng váng, có chút người, cứ việc cố ý biểu hết khả năng của mình, nhưng là người toát ra gì đó, tự giác làm cho con người ta sinh ra cảm giác cảm phục, hiển nhiên, Dịch Nam Phong là người như thế.
      Giản Lân Nhi biết là tam thất, cho dù muốn biết, ở tivi quảng cáo cũng làm cho biết. Nhưng tivi khoa trương như vậy, có thể là “Vô cùng quý giá” gì đó, đủ để thuyết minh thuốc này quả thậy có thể vào được mắt thầy thuốc. Nhân sâm bổ khí đệ nhất, tam thất bổ huyết cầm máu đệ nhất, đồi với hoàn cảnh cầu khắc nghiệt, nóng lạnh, có thể ở trong này phát bảo bối, trông Dịch Nam Phong cũng có chút kinh ngạc.
      Quả nhiên, bao lâu sau, máu chậm rãi chảy, Giản Lân Nhi nhìn Dịch Nam Phong lúc lâu, mấy ngày nay, gặp Dịch Nam Phong mà từ trước đến nay chưa bao giờ gặp, còn có bao nhiêu về chưa biết, cùng lúc đó Dịch Nam Phong cũng suy nghĩ còn có bao nhiêu điều về bảo bối nhà mình mà chưa được biết.
      thôi, tôi sao đâu.” Dẫn đầu đứng lên, 1017 vỗ về bên cạnh cây hướng về phía trước .
      Lần lượt đứng dậy,Dịch Nam Phong đứng lên, muốn chuyện “Sưu sưu” hai viên khỏa đạn nghênh diện đánh lại.
      “Tìm chỗ nấp.” Dịch Nam Phong vung đầu, tình huống lần này gặp phải có chút đúng, tất cả đều phát sinh trong ngày, lúc này bọn họ gặp phục kích Dịch Nam Phong nghĩ rằng trong chốc lát giải cứu con tin cũng ở phía sau, nhưng mấu chốt là lúc này trong tiểu tổ của bọn họ có người bị thương.
      Cùng lui lại chút, tầm mắt khẽ quan sát, Dịch Nam Phong tựa vào mặt sau của cây đại thụ, củng cố lại tinh thần, trở lại cảm giác của mười năm về trước, phía sau Dịch Nam Phong , lặng lẽ dâng lên dòng máu hưng phấn, xương cốt rung động, nam nhân này có bộ mặt khác ra.
      Thân thể theo bản năng theo lời của Dịch Nam Phong, cũng giao thân xác giấu ở gốc cây đai thụ, trong lồng ngực trái tim đập mạnh, trận huấn luyện thực chiến này thực quá mạnh mẽ, lần đầu được trải qua loại này, Giản Lân Nhi bắt đầu khẩn trương.
      Hiển nhiên phải lần đầu ba người phản ứng vô cùng nhanh chóng, 1017 bị thương cũng ngay tại chỗ lộn vòng đem chính mình nấp kín đáo.
      Giống nhau vừa hai tiếng thương vang như bọn họ thấy, lúc này rừng rậm nguyên thủy vô cùng bình tĩnh, khí biến hóa kỳ lạ, Giản Lân Nhi ngừng thở, đầu tựa vào cây. Phía sau, có kinh nghiệm thực chiến cùng có kinh nghiệm thực chiến đến đây liền phân cao thấp, bởi vì Giản Lân Nhi kiềm được tò mò, muốn nhìn xem đây là tình huống gì.
      “Đổi vị trí!” Rống lớn tiếng, còn kịp rồi, viên đạn thẳng tắp đánh lại, nghẹn hơi, cước đá ra, sau đó cõng tiếp viện phụ trọng, thân mình mảnh khảnh bị trang bị đánh vừa vặn, viên đạn quá sát thân cây khi qua để lại dấu vết sâu, vài người còn chưa kịp thở, lại loạt đạn dày đặc bay đến.
      “Hưu hưu…” thanh tiếng đạn vang lên, còn có mấy đoàn tiểu hỏa, khói thuốc súng bắt đầu tràn ngập.
      “Mọi người tạm thời cần cử động”. Đè thấp thanh , Dịch Nam Phong ngay khi thấy động tác của 1015. Bọn họ biết đối phương phục kích nơi nào, họ chỉ chọn vài điểm bắn, tại trăm ngàn lần thể di chuyển bất cứ đâu, bằng bọn họ bị thương.
      Nhìn Dịch Nam Phong liếc mắt cái, 1015 liên tục lộn ngược ra sau, liền đứng ở bên cạnh Lân Nhi, còn Giản Lân Nhi quỳ rạp mặt đất cũng dám cử động, thanh viên đạn bay qua làm cho toàn thân ngay cả tóc gáy cũng dựng lên.
      Nhanh chóng kéo Lân Nhi trốn ở phía sau thân cây, tâm Dịch Nam Phong lặng lẽ xuống.
      “Thái Ân, hướng ba giờ bắn cho bị thương, sau đó dời .” Thái Ân với khuôn mặt lúc nào cũng yên tĩnh bây giờ cũng trở lên rất lạnh, sạch lưu loát thả đạn, thân hình rơi xuống cách họ năm thước.
      Quả nhiên, cường đại hỏa lực đánh tới, mới vừa rồi còn thân, thân cây nhanh chóng cháy đen.
      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm phương hướng của hỏa tiễn, nhìn như phân biệt được viên đạn phóng tới từ đâu, nhưng Dịch Nam Phong vẫn là cảm giác mình thấy được gì đó, bắn thử viên đạn, ràng là có liên tiếp bốn hỏa tiễn từ những phương khác nhau tới.
      “1017, hướng giờ phía trước chếch 70 độ bắn.” Bởi vì ngồi dưới đất, Dịch Nam Phong phát dù đả thương thế nào cũng phải từ chỗ bị bắn bắn ra là thể.
      Gật đầu khẳng định ý bảo mình có thể , 1017 động cò súng, sau đó món đồ chơi từ phi cơ trực thăng rớt xuống dưới. Ngồi ở giữa trung, Mạn Địch đen mặt “ Tên tiểu tử đáng chết.”
      Người Canada dựng thẳng ngón tay cái, Dịch Nam Phong trong lòng nhanh chóng vạch ra phương án tác chiến.
      “1047, cậu cùng 1017 ở tại chỗ này che giấu cho chúng ta, hiểu ?” Giản Lân Nhi gật đầu.
      “1015, che giấu tôi cùng Thái Ân, Thái Ân cùng tôi, tôi trái cậu phải, hiểu chứ?” Mọi người gật đầu, phía sau Dịch Nam Phong cho người khác nên lời, chỉ có thể gật đầu.
      Thành cái cầu thang, Dịch Nam Phong và Thái Ân đầu, 1015 ở bên trong, Giản Lân Nhi và người Canada ở sau cùng.
      “Tốt, tại kiểm tra đạn của chính mình, bỏ lại trang bị, mang theo đạn bổ sung, xem tôi thủ thế, chuẩn bị hành động, mọi người hiểu ?”
      thanh lạp đạn vang lên, hai ngón tay cũng chỉnh sửa lại trang phục chút làm động tác xuất phát, Dịch Nam Phong dẫn đầu mọi người , khom người tiến lên đồng thời nâng cánh tay, động tác mây bay nước chảy lưu loát sinh động, phía sau lưu lại vóc dáng đạn hạ xuống.
      Người này động tác nhanh đến nhân viên mai phục phục kích kịp điều chỉnh tốc độ, điểm bắn qua , dựa vào cảm giác bắn ra viên đạn, cảm giác hỏa lực ràng tiến về sau bị yếu, Dịch Nam Phong khóe miệng nhếch lên.
      Bên kia Thái Ân, cũng là xới đất bắn, tuy là động tác nhanh như Dịch Nam Phong, nhưng là tốc độ cũng đủ trốn tránh viên đạn, hai người ở phía trước xung phong, 1015 ghìm súng ở phía sau, theo hỏa điểm ngừng nổ súng, Giản Lân Nhi kéo1017, mặt băng bó cũng là theo phương hướng của mọi người tới.
      “Oành.” “Đáng chết.”. Nhìn màn hình trước mắt mảnh lửa cháy, Mạn Địch chỉ biết trận này chiến có mở đầu cũng xong.
      quen biết trận này đại hỏa thế nào diễn ra, nhưng 1015 biết.
      1015 biết Dịch nam Phong hôm trước buổi tối làm sao chậm chạp ngủ, nam nhân này thế nhưng lại tạo ra viên đạn hỏa dược, cầm đạn chỉnh thành tán hỏa dược cao, vừa rồi định là bắn ra tự chế hỏa dược bao, chẳng lẽ Dịch Nam Phong biết bọn họ nhất định gặp phục kích ở chỗ này? Kỳ Dịch Nam Phong còn biết ở nơi nào bọn họ gặp phục kích, chẳng qua là sớm chuẩn bị chút, nghĩ chẳng may có gặp để lại hỏa, kết quả đúng là gặp .
      Phục kích chiến thắng thắng lợi, phải tiêu diệt toàn bộ hỏa lực đối phương, mà là đột phá con đường, cho nên Dịch Nam Phong phòng cháy sau chuyển phương hướng quyết đoán chạy, người này lựa chọn vĩnh viễn là dùng ít biện pháp.
      Vùi đầu chạy như điên, đợi cho đến khi rời xa ánh lửa, trời đều tối đen. Phía sau, Giản Lân Nhi mở bản đồ, phát bọn họ còn đến 5km.
      Quay đầu xem rừng rậm nguyên thủy, chỉ có thể nhìn thấy đại khái hình dáng, lặng lẽ thở ra, xoa xoa đầu, mới vừa rồi Giản Lân Nhi là lần đầu tiên tham gia thực chiến.
      Dịch Nam Phong gì, đứng tại chỗ biết suy nghĩ gì, Giản Lân Nhi cảm thấy có quyển sách vẫn đọc được.

    2. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 51: Huấn luyện thực chiến (2)

      Edit: Rika

      “Còn có ngày đêm, muốn tiếp hay muốn nghỉ ngơi?” Đứng giữa trời, Dịch nam Phong bỗng nhiên hỏi câu này, sau đó xoay lại nhìn mọi người.

      thôi, đợi tới đích rồi nghỉ ngơi luôn” Thái Ân mở miệng , bởi vì dù sao bọn họ cũng có người bị thương, vết thương của bạn người Canada cần sớm xử lý tốt chút.

      Ánh mắt chuyển tới hai người còn lại, 1015 gật đầu, Giản Lân Nhi cũng gật đầu. Sớm hoàn thành cái nhiệm vụ này, sớm về tới đích là tốt nhất.

      “Được, vậy buổi tối chúng ta , nhưng tôi đoán 5km này dễ , chúng ta còn chưa gặp hạng mục khó nhất đâu” Tầm mắt chậm rãi quét 1 vòng, Dịch Nam Phong thận trọng .

      Giải cứu con tin là khó khăn nhất, tập trận địa chiến, phục kích, toàn đội chống khủng bố, khó khăn chồng chất, thế còn phải giữ an toàn cho con tin và tính mạng bản thân, đến lúc ấy thể lúc nào cũng bên cạnh Lân nhi, sợ có chuyện may.

      Trong lòng suy nghĩ rất nhiều, Dịch Nam Phong hỏi ý kiến mọi người, đáp án chính là năm người cùng xuất phát.

      Lần này lựa chọn phương thức hành quân gấp gáp, Dịch Nam Phong tiên phong, có ý chậm lại, hai con mắt giống như ra đa dò xung quanh.

      Màn đêm tối đen thấy bất cứ thứ gì, khí xung quanh toát ra nguy hiểm. Nhưng 1km, 2km, sắp tới gần đích, bọn họ vẫn gặp con tin để giải cứu. Nhíu mày, Dịch Nam Phong khó hiểu, đây phải là tác phong của Mạn Địch, lão cáo già đó coi trọng nhất là hoàn hảo, “Thợ săn” là nơi mà ông ta muốn đào tạo ra những Counter-Strike mạnh nhất.

      Lặng lẽ cầm bản đồ nhìn thoáng qua, còn 1km nữa là đến đích, vẫn có vấn đề gì xuất cả, tất cả mọi người dám thả lỏng tinh thần.

      phía sau cùng, Giản Lân Nhi nuốt nước miếng, cảm giác có vài ánh mắt di động người mình, nhìn lên phía trước thấy Dịch Nam Phong, vẫn có động tình gì cả, thầm trách mình có tiền đồ, khẩn trương tới mức bị ảo giác.

      Nhưng, đúng là phải ảo giác. “Oanh. . .” tiếng, trước mắt liền xuất tòa nhà hai tầng tàn tạ. Từng viên đạn dày đặc từ cửa sổ bắn ra ngừng, bọn họ cư nhiên đặt phục kích cách mấy trăm mét.

      Dịch Nam Phong cả kinh, suy nghĩ trong đầu đảo quanh, Mạn Địch từ khi nào tìm được cộng cùng kỹ thuật che chắn tốt đến như vậy? Kỳ Dịch Nam Phong cùng tổ với bọn họ quả thực hay ho, lấy ý tưởng của Mạn Địch, và suy nghĩ cuồng vọng của Dịch Nam Phong, các tổ khác chưa chắc tới nhanh như thế, mà ban ngày muốn làm công tác núp cũng rất khó, núp trong bóng đêm là tốt nhất. Nhưng ai ngờ, tổ của Dịch Nam Phong lại lựa chọn thời điểm ban đêm mà , chẳng trách nãy giờ Giản Lân Nhi cứ có cảm giác ai đó nhìn mình.

      “Tìm nơi nấp cho tốt” Rống lớn tiếng, tổ của Dịch Nam Phong liền nhanh chóng núp . Tiếng súng vừa rồi chính là lời nhắc nhở bọn họ, nếu như thực chiến chiến trường, bọn họ phỏng chừng xuống địa phủ báo danh.

      vất vả tìm được bức tường để núp vào, Dịch Nam Phong nương theo ánh lửa mới phát nơi này dĩ nhiên là thôn trang bị bỏ hoang, đối với bọn họ địa hình này càng bất lợi, địa hình càng có nhiều chướng ngại, bọn họ càng khó tiếp cận con tin, như vậy với việc đạn dược đủ, bọn họ cũng thiệt thòi lắm rồi.

      “Đợi lát nữa Thái Ân cùng tôi từ phía sau vòng qua, 1015 mang theo 1017, 1047 ở phía trước, nghĩ biện pháp dụ dỗ hỏa lực của đối phương, tại, mọi hành động đều nghe theo chỉ huy của 1015, hiểu chưa?” Nhìn chằm chằm vào Giản Lân Nhi và 1017, Dịch Nam Phong nghiêm túc , lão già này cáo , vì biết có Dịch Nam Phong nên Mạn Địch tự ý sửa lại phương án huấn luyện.

      hiểu!” Hai người đồng thanh đáp.

      “Tốt, bảo trọng” Lúc này, Dịch Nam Phong có cảm giác trở lại mười năm trước kia, lúc đó, Mạn Địch cũng như thế với , bay giờ dùng lời này với mọi người, hơn nữa còn có bảo bổi mà cần bảo vệ.

      1015 trịnh trọng gật dầu, hiểu được đây là phân bố lực lượng tốt nhất. Thực lực mạnh nhất dĩ nhiên là Dịch Nam Phong, tất nhiên cũng chọn cho mình đường khó khăn nhất, mà giữa mình và Thái Ân, hiển nhiên là mình thích hợp ở nơi này làm chỉ huy tạm thời. Thái Ân hỗ trợ Dịch Nam Phong, nhìn thoáng qua Lân Nhi, liền hiểu được nhiệm vụ của mình.

      Mang theo cỗ nồng đậm mùi thuốc súng, bàn tay to của Dịch Nam Phong đưa lên lau mặt cho Lân Nhi, vén những sợi tóc rối qua tai, mọt lời, sau đó cúi đầu hôn lên trán “Ngoan, chờ , bảo vệ tốt chính mình”. Nếu như có thể, Dịch Nam Phong đương nhiên lựa chọn ở lại bên cạnh Lân nhi, kỳ hoàn toàn có thể làm như vậy, thế nhưng, tựa hồ làm thế, nên quá bảo bọc , nên để tự làm chủ chính mình.

      Giản Lân Nhi nhìn , trong lúc nhất thời hiểu cảm giác trong lòng là gì, chiến trường, trong đêm tối truyền lại ánh mắt động lòng người, phía sau, Giản Lân Nhi có cảm giác, chưa từng có lần nào lại tình cảm như thế này.

      phải chỉ là huấn luyện thôi sao, hai người này lại giống như sinh ly tử biệt vậy, nhưng chỉ có Dịch Nam Phong mới biết, hằng năm người chết ở đây ngừng, Mạn Địch tuy thể làm bị thương tới , nhưng lại sợ trong lúc ở đây, Lân nhi phải làm sao đây?


      “1017, nơi này giờ giao cho cậu, thu hút chú ý của bọn họ, ok?” 1017 gật đầu.

      “1047, bên tường bên kia là chuồng bò, là vị trí thân, nhớ kỹ, chỉ còn chút nữa thôi, mặc kệ như thế nào, nhanh chóng rời vị rí, tìm nơi tốt để nấp, tìm điểm bắn, ok?” Giản Lân Nhi gật đầu, tìm vị trí tốt cho mình.

      Bóng người phía trước vừa động, tiếng súng lầu hai lại tiếp tục dâng lên, 1015 và Dịch Nam Phong dáng người giống nhau, động tác như nhau, liên tiếp bắn trả lại phục kích viên, Mạn Địch cứ nghĩ Dịch Nam Phong ở trước, thế nhưng Dịch Nam Phong lại ở ngay dưới chân mình.

      Tuần tra phía trước, ghìm súng từ phía sau lên, Dịch năm Phong lặng lẽ quan sát, nắm tình huống xung quanh. Sau đó bả Thái Ân tuần tra ở lầu , mình tìm con tin, trực giác mach bảo, Dịch Nam Phong cho rằng trọng điểm nằm ở lầu hai, thế nhưng vẫn kêu Thái Ân quan sát kỹ.

      tay nâng vũ khí võ trang hạng nặng lên, hôn lên báng súng,, lặng lẽ ra khỏi chỗ nấp, tiếp tục tìm kiếm, trong đầu Dịch Nam Phong, nghĩ đến lúc mấu chốt , tìm thấy con tin rồi giải cứu.

      Leo lên đến lầu hai, Dịch Nam Phong đánh ngã bốn người, vừa nhấc đầu ‘Sưu’ tiếng, viên đạn xẹt qua đầu, liền xoay người phản xạ bắn lại theo hướng bắn ra ‘Oành’ tiếng, có người ngã xuống, đồng thời tiếng bước chân vang lên càng nhiều. Thầm mắng trong lòng, Dịch Nam Phong biết đến lúc khổ chiến.

      Lắc mình tiến vào góc, ngừng thở, đột nhiên lăn ra ngoài, bắn liên tiếp, vài người ngã xuống.

      Phía bên 1015, đột nhiên nghe được tiếng súng trong tòa nhà, biết Dịch nam Phong vào bên trong, hơn nữa bị phát , liền “1017 lưu lại, 1074 theo tôi”. Quyết đoán chọn phương hướng, hai người vọt vào bên trong, dưới ánh đèn mờ nhạt, Giản Lân Nhi phát ra góc áo của Thái Ân. lầu hai lại phát ra tiếng nổ lớn, biết Dịch Nam Phong mình ứng phó nhiều người như thế, trong lòng liền lo lắng.

      Ánh mắt lạnh lẽo, nghĩ tới đây có phải là huấn luyện hay , xung quanh toàn kẻ địch, chó ý nhân từ, nâng súng lên ngắm bắn, bước từng bước . Ba người liên thủ lại, nhanh chóng chạy lên lầu hai.

      “Cẩn thận!” Vừa mới lên, liền thấy viên đạn bắn ở phía sau lưng Dịch Nam Phong, theo bản năng Giản LÂn Nhi hô lên, cảm thấy tim minh nháy mắt ngừng đập.

      hề quay đầu lại, thân hình vừa chuyển, quẹo vào tấm cửa gỗ, súng trong tay Giản LÂn Nhi bắn, mục tiêu chính giữa, bốn người chia làm hai tổ, lấy trung tâm cầu thang mà hành động.

      Lúc này, Giản Lân Nhi phía sau Dịch Nam Phong, Dịch Nam Phong tới, Giản LÂn Nhi núp người, có đôi khi nghe thấy thanh viên đạn xuyên qua cơ thể, lần đầu chứng kiến hình ảnh máu me như thế, Dịch Nam Phong sợ thích ứng được, thế nhưng lại phát ra, khuôn mặt nhắn của lạnh lẽo, thời điểm giương súng lên bắn cũng hề nương tay.

      Đợi cho hai người rốt cục vào căn phòng, vài người mang mặt nạ màu đen mang theo Mạn Địch ra ngoài, nhìn Mạn Địch vẻ mặt thoải mái, Dịch Nam Phong thầm nghĩ, ai tin con tin lại có cái dạng này.

      “Lão già, chơi vui quá nhỉ, còn tự thân xuất mã nữa chứ” Dịch Nam Phong ở bên ngoài cao giọng .

      Mạn Địch lời nào, chờ Dịch Nam Phong vào “cứu” mình.

      Người ở trong phòng, chỉ có thể nhìn, bọn họ đâu ngu gì mà bước vào để mình bị bắn thành tổ ong vò vẽ? Đơn giản là phòng này có tấm ván gỗ ngăn cách, đứng ở cửa, ý bảo Lân nhi tiếp tục chuyện, Dịch Nam Phong vòng qua, chạy lên trước, đá chân, cửa gỗ bị vỡ tung.

      Thừa lúc bên trong rối loạn, Giản Lân Nhi nhanh chóng vòng đến cửa chính, hạ gục hai người bên trong.

      Lần này Mạn Địch tự thân xuất mã xem như cấp cho Dịch Nam Phong cơ hội, có băn khoăn khi giải cứu con tin, Dịch Nam Phong biết phải làm gì, ‘kẻ bắt cóc’ dám làn gì ‘con tin’ Mạn Địch, cũng sợ trực tiếp giết người, nhanh chóng nổ súng, sau 1 phút, chỉ còn có ba người.

      “Này, cậu xem , xem , phạm quy nha, làm tổn hại tính mạng con tin” Mạn Địch căm giận .

      “Mạng của ông còn là được” xong câu này Dịch Nam Phong liền kéo Lân Nhi chạy theo hướng khác, tiếng súng bên kia vẫn còn, để lại Mạn Địch tức giận đến thổi râu trừng mắt, đấu cùng tiểu tử này, chẳng bao giờ ông dành được chiến thắng cả.

      Giản Lân Nhi vạn vạn thể tửng tượng được trong căn cứ tìm được cậu bé, thấy cậu bé bị cột vào trong góc với bộ dáng sợ hãi, Dịch Nam Phong kịp ngăn lại.

      Vài người chạy phía sau nổ súng, con tin có ở bên kẻ bắt cóc, ba người thu hút chú ý, Giản Lân Nhi thuận lợi chạy tới bên cạnh cậu bé, thời điêm ngồi xuống cởi trói cho cậu, vị trí sau lưng liền lộ ra.

      Hai bước lớn tới, cước đá cái ghế, đợi cho tiếng động vang lên, thân hình Dịch Nam Phong lay động, ôm cậu bé tới, Giản Lân Nhi phát chiến gần xong.

      theo mọi người xuống dười, Giản Lân Nhi có điểm hưng phấn, thấy Thái Ân ôm đứa bé trong tay, Mạn Địch tự động trở về đích, có có vài mét, tổ của bọn họ chiến thắng, trong lúc vô tình, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi phát sắc môi trắng bệch.

    3. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 52. Khảo nghiệm cuối cùng
      Edit: Snow
      Beta: Rika
      làm sao vậy?”. Cầm tay áo Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi lặng lẽ hỏi.
      “Cái gì làm sao vậy, có chuyện gì nha.” Bóng đêm luôn dễ dàng che giấu thực, thanh Dịch Nam Phong nghe cũng thực bình thường, người này thậm chí thời điểm chạy cũng hòa bình, có nửa phần có chuyện.
      “Sắc mặt của tốt, bị thương ở đâu chứ?” Kết hợp với chiến vừa rồi, Giản Lân Nhi có chút lo lắng, mắt mở to, sáng rực trong bóng đêm.
      Bỗng nhiên cảm thấy tiểu nương giọng hỏi han phía sau mình giống như vợ , tha thiết dặn dò chính mình có hay làm sao, Dịch Nam Phong trong lòng mềm .
      ~~~~~ có, vừa mới mệt, lập tức đến đích rồi nghỉ ngơi chút tốt rồi, em cũng phải chưa biết thể lực của .” Ngữ khí của bừa bãi, nửa câu sau còn đè thấp thanh đối với Lân Nhi khẽ liếc mắt đưa tình, khóe miệng còn mang theo nụ cười xấu xa. “ có” lúc hai chữ đó ngữ điệu rất dài, cái loại này mang ý trêu đùa ràng. Nhịn được Lân Nhi khẽ véo tay , Dịch Nam Phong áp chế hơi thở rối loạn, nhịp thở có chút nhanh hơn.
      Xem người đàn ông này thế mà vẫn còn tỏ ra đứng đắn, Giản Lân Nhi yên tâm, nhìn Dịch Nam Phong chút, cũng theo hướng xuất phát chạy. Dịch Nam Phong mỉm cười, Mạn Địch ở trong toa xe chờ bọn họ.
      Cái gọi là đích, bất quá là nơi mà huấn luyện viên đứng thành đường, còn có hai ba chiếc xe, bất quá đền xe đều mở ra, chiếu ánh sáng sáng sủa như ban ngày.
      Mạn Địch ngồi ở xe, nhìn Dịch Nam Phong dẫn theo tiểu tổ bọn họ dẫn đầu tới, mặt nghiêm lời nào, nhưng ra Rose đón bọn họ đối với mỗi người câu chúc mừng, chẳng sợ trải qua bao vất vả như thế, ở trong này, người ta đều cho rằng đó là điều bình thường.
      mặt sáng sủa còn ít dấu vết của hỏa liệu, còn có vạt áo của Dịch Nam Phong cũng mất vài mảnh, đùi người Canada quấn lấy cái gì đó, Thái Ân trong tay ôm đứa bé, có viên đạn thương, gặp qua huyết mã tấu, sánh vai tác chiến trải qua mọi điều, ràng lặn lội đường xa mệt mỏi, đói bụng mấy ngày trông ai cũng tiều tụy, bọn họ tổ mang về vật sở hữu. Có lẻ khả năng, tổ bọn họ mỗi người mang vật, cả tiểu tổ như thế cũng xảy ra bất đồng, nhưng phía sau, bọn họ năm người cùng mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ, càng ngày kinh nghiệm càng phong phú, nhìn kết quả đạt được ai cũng cảm thấy hưng phấn.
      Mạn Địch rốt cục ra, “Chúc mừng các ngươi hoàn thành nhiệm vụ, thực xuất sắc!” Lời này là đối với bốn người khác , Dịch Nam Phong đứng ở bên , cảm giác những chiếc đèn xe vây quanh đảo quang. tay che giấu ở túi quần, vẫn ung dung đứng, duy trì mỉm cười.
      Hiệu trưởng chuyện, cái này đại biểu cuối cùng tán thành, tuy rằng phải hai ba tháng sau tốt nghiệp, nhưng là phía sau Giản Lân Nhi cao hứng, ánh mắt quan sát khắp nơi,chạm đến ánh mắt Dịch Nam Phong, chưa kịp nhìn kỹ, bị Thái Ân ôm cái chặt, phen ôm lấy Lân Nhi, Thái Ân cao hứng la to, 1015 lần lượt từng người còn lại cũng tiến đến ôm, nhìn ra được dù chuyện nhưng người nào cũng cao hứng.
      Cảm giác tay ẩm ướt, 1015 chân mày cau lại, “Ngươi…”, “ cần .” Dịch Nam Phong trước mắt bắt đầu chột dạ, vẫn là cứng rắng chống cự, lặng lẽ lên phía trước chống đỡ thân thể Dịch Nam Phong, hai nam nhân đồng thời nhìn về phía Giản Lân Nhi. Tại chỗ họ rất sáng, Lân Nhi mặt mày ý cười cũng ngăn được, miệng cười đến thực vui vẻ, loại này cảm giác phải là thành tựu bình thường, dễ dàng, bao nhiêu vất vả phải trải qua, có lúc cảm giác tử thần ở ngay bên cạnh nhưng bọn họ đều may mắn trải qua, tóm lại tuổi lớn, kinh nghiệm thực chiến cũng nhiều lắm, có thể tham dự toàn bộ cuộc hành trình cảm thấy rất giỏi, huống hồ quả lại còn đạt được thành tích tốt như thế, lại càng cảm thấy cao hứng hơn.
      “Buông.” Dịch Nam Phong giọng bởi vì thấy Lân Nhi tiến lại đây, tiến lên trước bước, ôm vào trong ngựa, cúi đầu liền nhìn thấy đôi mắt trong suốt mở to nhìn mình, nhịn được hôn chóp mũi chút, thấy tiểu nương ngượng ngùng nhìn những người khác, Dịch nam Phong cười . Giản Lân Nhi hai má ửng đỏ, cảm giác hô hấp của Dịch Nam Phong so với ngày thường nóng hơn vài lần, còn làm người này cũng kích động. Lắc đầu, buông Lân Nhi ra “ lên xe ngồi, Mạn Địch muốn tìm .”
      Giữ thẳng thắt lưng qua, thời điểm bước vào trong cửa xe, Giản Lân nhi phát , Dịch Nam Phong cơ hồ là đổ vào.
      “Xú tiểu tử, xú tiểu tử…” Mạn Địch khóe mắt vẫn chú ý Dịch Nam Phong, ngay từ lúc đầu tiên ông có cảm giác Dịch nam Phong có chút thích hợp. Lẽ ra ngay từ khi trở về tiểu tử này phải chạy đến chỗ ông khoe khoang, nhưng là có, ngoan ngoãn đứng bên, Dịch Nam Phong xem thế nào cũng có vẻ gì đó thích hợp.
      Rốt cục đến lúc này ông biết chuyện gì, vai trái dựa vào, cơ hồ nửa phía sau lưng đều ẩm ướt, Dịch Nam Phong nằm ở ghế trước, lâm vào trạng thái bán hôn mê, mơ hồ nghe thấy thanh Mạn Địch liền “ Lão nhân, chạy nhanh lên đưa tôi trở về, ông mới vui vẻ mà cười nhạo tôi,đừng cho nhà tôi và bạn bè biết.” cho hết lời, Dịch Nam Phong chính thức hôn mê.
      Mạn Địch vừa thấy miệng vết thương, biết đổ máu quá nhiều, có lẽ là do đạn bắn ở tầm xa nhất, lẽ ra Dịch Nam Phong phản ứng lớn như vậy, xem vết thương ở sau lưng, chỉ biết có cái hơn mười phân. Thể chất dã thú bắt đầu phác huy tác dụng, Dịch Nam Phong bắt đầu phát sốt, phòng ngự cơ năng cùng chữa trị cơ năng muốn bắt đầu phát huy tác dụng
      Dặn dò vài vâu, Mạn Địch gọi huấn luyện viên thực tập lái xe trở về căn cứ. Giản Lân Nhi cùng mọi người ở lại đến chạng vạng hôm sau, đến khi mọi người trở về, có vài tổ đội cơ hồ là toàn đội bị giết, cái tới chung điểm đều có, các giáo quan kiểm trực tiếp dùng xe kéo trở về, trở về hai ba tổ, cũng là năm người bọn họ cùng trở về là tốt nhất, dù sao cũng là chịu cường độ huấn luyện quá cao cùng các loại tra tấn tinh , tỉ lệ tử vong lần này cũng hiếm thấy.
      “Rốt cục trở lại, mấy ngày nay hoàn toàn phải là cuộc sống của con người nha, cuộc sống bán nguyên thủy a, ăn tươi nuốt sống.” Lấy ngữ khí khoa trương như vậy còn kèm theo cả ngôn ngữ cơ thể, Giản Lân Nhi bị biểu diễn của Thái Ân làm cho cười nghiêng ngả.
      Tuy răng cuộc sống ở căn cứ phải cực khổ quá, nhưng là dù sao huấn luyện vẫn tốt, vẫn là có thể ăn chút gì, bụng cảm thấy khó chịu.
      Khi xuống xe, mọi người ầm ĩ đòi ăn cơm, nhân tài Dịch Nam Phong như vậy phải tùy tiện có thể có, tự nhiên tổ khác cũng vốn có canh xà canh cá, các loại động vật có thể ăn thịt, dựa vào ít lương khô, đừng là hoàn thành nhiệm vụ trở về đều no, lúc này trở lại, rốt cục có thể ăn no rồi, còn mở rộng bụng ăn cho đủ.
      Khó có được bữa cơm chiều phong phú, vừa đúng bít tết, phối hợp với rau dưa salad, còn có món điểm tâm ngọt sau khi ăn xong, mỗi người thậm chí có thể dựa theo sở thích cá nhân lựa chọn uống rượu, sâm banh hay là bia, mặc kê nhiệm vụ hoàn thành hay nhưng thấy đồ ăn ngon, tất cả mọi người đều cao hứng.
      Giản Lân Nhi quan sát xung quanh tìm kiếm Dịch Nam Phong, nhưng ở mọi nơi đều tìm thấy thân ảnh của , ăn mấy miếng, lặng lẽ đứng dậy, mới vài bước liền thấy Dịch Nam Phong thong thả tiến lại.
      đâu vậy, tại sao chưa ăn cơm?”
      “Ăn được ăn !” Dịch Nam Phong cười thần bí, kỳ cũng mới chỉ ăn chút cháo.
      “Nga.” Giản Lân Nhi bĩu môi, Dịch Nam Phong cười, biết ý từ Lân Nhi, chính là lời nào.
      Lúc này, Mạn Địch vỗ tay làm cho thành ồn ào nhanh chóng đình chỉ.
      “Mọi người, cầm lấy cái chén, vì mọi người, chúng ta cạn ly.” xong chính mình dẫn đầu nhấp ngụm.
      “Làm hiệu trưởng căn cứ, tôi thực vinh hạnh, cũng cao hứng nhìn đám các người vĩ đại như vậy.”
      “Nơi này là địa phương thành tựu Hùng, mà tôi luôn nơi này là nơi chứng kiến kỳ tích.” Dừng lúc lâu, có vẻ có chút hưng phấn, Mạn Địch bình ổn cảm xúc của mình.
      Dịch Nam Phong bất động, híp mắt nhìn Mạn Địch.
      “Huấn luyện qua hơn nửa, tin tưởng mọi người đều biết nơi này tồn tại địa phương thực chiến, cho nên mọi người, tại tôi muốn cho các người tin tức tốt, xét thấy thành tích các người thực vĩ đại, tập huấn liền đến nơi đâu, năm nay chúng ta đổi tiết mục diễn, tôi xin với lãnh đạo, cấp cho mỗi người cơ hội tuyệt hảo, để thực hành trong đợt huấn luyện cuối cùng.”
      Nguyên bản còn có người giọng chuyện, lúc này chút thanh cũng phát ra, ai cũng mở to mắt nhìn Mạn Địch, chẳng lẽ, cuối cùng phải là khảo nghiệm hạng nhất trong truyền thuyết kia sao, vì lý do gì đổi thành thực chiến, đây là có chuyện gì?
      “Ha ha, kinh hỉ , tôi biết mọi người biết có thể rời nơi này là phi thường cao hứng.” Có người oán thầm, ai kinh hỉ, ai cao hứng, chúng ta trải qua nhiều tra tấn như vậy về sau còn có tốt nghiệp cái này có ý nghĩa gì?!!
      Mạn Địch còn tự tại quyết định “Cho nên sau bữa tối phong phú, các người có thể rời khỏi nơi này, bước tiếp theo tự nhiên có người cho các ngươi biết phải làm gì.”
      Nghe có thể rời , trong đám người có chút xôn xao, nhưng là đại bộ phận vẫn khủng hoảng, nơi này xung quanh đều biến thái, ai biết lúc này thực chiến trong lời xuất cái gì vậy, làm tốt đều thể tốt nghiệp, có chút đệ tử quốc gia là ở trong này dâng lên quốc kỳ của chính mình, cho nên thuận lợi tốt nghiệp đối với mọi người là trọng yếu.
      “Tốt lắm, tận tình sung sướng , sáng mai có người đến tiếp các ngươi, hưởng thụ thời gian cuối cùng này .” Vung tay lên, Mạn Địch hạ tràng bom lớn xong liền khoái trá rời .
      Dịch Nam Phong thừa dịp Giản Lân Nhi còn sợ run lặng lẽ đuổi kịp Mạn Địch, trước khi cửa đóng trong nháy mắt liền dùng chân để chặn cửa sau đó vào.
      “Lão nhân, làm cái quỷ gì?” Dịch Nam Phong cau mày, như thế nào lại còn có cái này, muốn để cho người ta sống nữa sao?
      “Thân thể tốt rồi?”
      Dịch nam Phong trừng mắt Mạn Địch “Đây là ở bên an bài, tôi quan hệ.”
      “Thực quan hệ”. Nheo ánh mắt hoài nghi, Dịch Nam Phong tin.
      “Thực quan hệ.”
      Hừ lạnh tiếng, Dịch Nam Phong trong lòng lo sợ, thực chiến, thể , mà bảo bối nhà mình. . . . .
      “Kia, cuối cùng rốt cuộc có chuyện gì?”
      biết, bên giữ kín bí mật”
      Dịch Nam Phong tâm trầm phần, được lời nào, xoay người “Tôi rồi, vạn nhất có người nuôi ông, ông hãy tới tìm tôi.”
      ra đóng cửa, cảm giác vai nhói đau.
      “Chúng ta phải về nha?” Dùng ngữ khí thể tin, Giản Lân nhi ghé vào lỗ tai Dịch Nam Phong lặng lẽ câu.
      “Ân, ngủ sớm chút , mù mịt mệt chết .” Dịch Nam Phong nằm thẳng, nghiêng đầu nhìn thoáng qua tiểu nương hưng phấn.
      Cảm giác Dịch nam Phong đêm nay vô cùng trầm mặc, nghĩ có phải hay phải về, Dịch Nam Phong ra vẻ thâm trầm, mặc kệ người khác cảm xúc thế nào, dù sao Giản Lân Nhi là có chút hưng phấn, chính là ép buộc ngủ yên, cuối cùng Dịch Nam Phong nhịn được nữa nhìn chằm chằm mới chịu nằm xuống. Ôm cánh tay Dịch Nam Phong, liên miên cằn nhằn hơn nửa buổi tối, thời điểm mí mắt vừa mới nhắm bị kêu lên.
      Thời điểm lên máy bay, thanh hỗn loạn phía sau kêu Giản Lân Nhi.
      “Lân Nhi.” ràng là Hán ngữ, Giản Lân Nhi quay đầu, cánh trực thăng quay làm hai mắt mở được, miễn cưỡng thấy được 1015 đứng dưới.
      Chưa kịp kinh ngạc người này sao có thể đươc Hán ngữ, Giản Lân Nhi thấy người này liền giật mình, chưa kịp hỏi bị người trong khoang máy bay lôi vào..
      Người nọ là “Tôi gọi là Địch Mặc.”

    4. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 53: Về nhà
      Edit: Rika
      Mắt thấy máy bay sắp hạ xuống, cả người hưng phấn, Giản Lân Nhi cảm thấy yên, cả người chỉ có suy nghĩ duy nhất đó là sắp được gặp lại người thân trong gia đình.
      xem, lúc này chưa tốt nghiệp, tới thăm nhà có ảnh hưởng gì ?” Giản Lân Nhi biết ngoại trừ việc ra ngoài huấn luyên, còn có dụng ý khác nữa.
      Dịch Nam Phong nhắm mắt, nghe Giản Lân Nhi hỏi liền mở mắt ra “ sao, đây là an bài của cấp mà”
      Nhìn Giản Lân Nhi lời nào, Dịch Nam Phong lại nhắm mắt, trong đầu tiếp tục suy nghĩ.
      Máy bay rốt cục cũng hạ cánh, lúc là buổi sáng, giờ bầu trời tối đen, cảnh vật ngoài cửa sổ nhìn có chút xa lạ, bọn họ rốt cục hạ cánh đến nơi nào?
      thôi” Thúc giục Lân nhi đứng dậy, cửa được mở ra, còn chưa muốn ra sao? Vì lường trước lần này trở về ắt có chút sóng gió, cho nên trước tiên phải tìm nơi hạ cánh kín đáo. Dịch Hàn Sơn dựa vào quyền lực của mình đem huấn luyện, nay cũng dựa vào chút ít vốn này để kín đáo thực .
      Đứng lên rồi bước ra bên ngoài, liền nhìn thấy thư ký hàng đầu của Dịch Hàn Sơn, bác hai của Giản Lân Nhi, còn có chiếc xe nữa. Sân bay lớn như vậy, liếc mắt nhìn qua chỉ có hai người này, Dịch Nam Phong nhìn cảnh này liền biết việc mình xuống máy bay của “Thợ Săn” liền có vẫn đề, nhưng điều này cũng liên quan đến ít lợi ích của gia tộc, muốn dính vào.
      Lân nhi bị đẩy từ phía sau, Dịch Nam Phong tới, vừa mới xuống, người bên cạnh Dịch Hàn Sơn liền tới “Khổ cực rồi”. Dịch Nam Phong gật gật đầu, Giản Lân Nhi thự kiểu chào quân đội, sau đó lập tức bổ nhào vào trong lòng bác hai.
      “Thủ trưởng phân phó, về trước sau”. Bốn người gì liền lên xe, vốn Lân nhi về lần này, được liệt vào bí mật quân , chỉ có vài người biết, vừa vặn người Giản gia biết chuyện này chỉ có , nhớ tới phản ứng của lão gia tử, vài người mong muốn tới nhìn xem Giản Lân Nhi như thế nào, đến lúc đó về lại với Giản Chính. Đối với thủ đoạn của “Thợ Săn”, bọn họ vẫn có chút hiểu biết, bất đắc dĩ để cháu tới đó, còn phải đề phòng Giản Chính biết, Giản gia có vài người cấp tướng quân, mấy tháng nay ăn ngủ an ổn.
      Bọn họ thương lượng chút, quyết định để bác hai của Lân nhi tới sân bay, lúc này, vỗ về đầu , bác cả nhìn càng thêm áy náy và đau lòng. Đôi tay Lân nhi còn mềm mại như trước nữa, cả người giống công chúa được hầu hạ cưng chiều như trước nữa, cánh tay có thể thấy vết cắt của đá, nhánh cây, cả người gầy hẳn. Đứa cháu này từ thông minh lanh lợi, tính cách sau này khi lớn lên giống ba mẹ của , nhưng phảng phất nhìn tương tự Giản Chính, đưa mắt nhìn Dịch Nam Phong ngồi đối diện, tựa hồ muốn xác định điều gì đó.
      Quật cường, cương nghị, nhận thức điều gì nhất quyết làm cho bằng được, thế nhưng nhìn cả người, ắt hẳn cũng ăn ít đau khổ rồi.
      “Chắc trải qua ít khổ sở chứ?” Áp chế tâm tình quay cuồng, bác hai mỉm cười hỏi .
      Lân nhi lắc lắc đầu “ khổ, mọi người đều như thế, huống hồ ở đấy còn có Dịch Nam Phong”. Nếu như chỉ có mình , tin tưởng mình có thể sống sót qua cái thời điểm ấy, nhưng có , thời điểm vào ban đêm khi ngủ, vuốt ve, ôm , làm cảm thấy an tâm, thả lỏng cả người.
      Nhìn Dịch Nam Phong cái, chàng này rốt cục quá tài , đến là đến, đúng là hơn hẳn so với suy nghĩ trước đây của bọn họ, suy nghĩ đến việc nếu ở đó Lân nhi biết gặp những nguy hiểm gì, Lân nhi giao cho cậu ta, bọn họ cũng yên tâm.
      Dọc đường, Dịch Nam Phong gì cả, bên trong chỉ có tiếng chuyện của Lân nhi và bác hai, ngoài cửa sổ có gì đó xẹt qua rất nhanh, bao lâu xe liền đậu trước cổng đại viện.
      Trước khi xuống xe, Giản Lân Nhi nhìn vào kính chiếu hậu sửa sang quần áo đầu tóc, sau khi cảm thấy ổn mới mở cửa xe bước ra. Bác hai, Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi, ba người đồng loạt vào, hai người thân còn mang theo đồng phục huấn luyện, người phảng phất mùi thuốc súng.
      “Ông nội!!!”
      Giản Chính ngồi chơi cờ mình, nghe tiếng gọi, tay run rẩy, quân cờ rớt xuống kêu ‘loảng xoảng’, vội vàng quay đầu lại, liền nhìn thấy cháu bảo bối của mình.
      “Lân nhi!!!” Giản Lân Nhi chạy hai bước dài, ôm lấy Giản Chính, nước mắt tuôn rơi “Lân nhi có thể nhìn thấy ông nội, ô. . . .. “ Vừa , vừa khóc.
      Giản Chính vừa nghe cháu bảo bối như thế, tâm liền đau “Bảo bối của ông nội, ngoan ngoãn, được khóc, để cho ông nội nhìn xem cháu trưởng thành như thế nào rồi?”. Ông tuổi cao, chỉ có cháu mà thôi, ‘trưởng thành’ và ‘Còn ’ mặc dù chỉ là từ ngữ, nhưng đối với ông, nó là khoảng cách, là thay đổi rất lớn.
      Hơn mấy tháng chưa nhìn thấy, Giản Chính liền nhìn Lân nhi chăm chú, càng nhìn càng lo lắng, khảo nghiệm ở đấy khắc nghiệt, là cho bé xinh xắn như búp bê biến đổi cách rệt.
      Lúc nhìn thấy Lân nhi đứng trước mặt mình, tâm ông cũng buông xuống nửa, đợi đến khi kiểm tra hết toàn thân, nửa tâm tình vừa buông xuống lại dâng lên, cháu bảo bối của ông sao lại như thế này?
      Ông đưa tay vỗ bàn mắng chửi người, mắng chửi mấy vị lãnh đạo cấp cao, bên mắng bên tỉ mỉ kiểm tra lần nữa. Cũng may lúc này bác cả, và mấy người họ đến, Giản Chính mới ngừng lại động tác.
      sớm phân phó nhà bếp làm cơm, ngồi máy bay thời gian dài như thế, đói.
      Vợ bác cả tay chân lanh lẹ, làm vài món đơn giản, ngồi bên cạnh ngừng gắp đồ ăn cho Lân nhi. Nhìn thân gầy còm, ăn liên tục, bà đau lòng phen, cái địa phương kia rốt cục quỷ quái đến mức nào, ngay cả cơm mà Lân nhi ăn cũng đủ mập lên sao, người Giản gia và Giản Chính nhìn nhau, đau lòng lên trong đáy mắt.
      Dịch Nam Phong cũng ở lại dùng cơm, thấy Lân nhi chuyện vui vẻ với Giản Chính, mới bắt đầu ăn, những người khác cũng chăm chú ăn ai gì. Miễn cưỡng chuyện cùng với vài trưởng bối.
      Sắc mặt Dịch Nam Phong tốt, các trưởng bối dám gì, sợ là Dịch Nam Phong biết chuyện gì rồi, cho nên đám người trong bàn ăn ai gì, Dịch Nam Phong từ là đối tượng bọn họ ngưỡng mộ.
      Giản Lân Nhi nhìn Dịch Nam Phong sắc mặt có chút thay đổi, trong lúc ăn cơm nhiều làn nhìn thoáng qua, tiếp xúc với ánh mắt , Dịch Nam Phong trấn an mỉm cười.
      Lau miệng xong, : “Ông nội, xem thời gian tính chuyện của cháu và Lân nhi ”. có hỏi, mà trực tiếp câu như thế, Giản Lân Nhi cảm thấy từ khi Dịch Nam Phong ở “Thợ Săn” về tới nhà tâm tình thay đổi ít.
      Giản Chính đưa tay ra kéo dĩa rau “Ăn cơm trước, ăn xong sau”
      Dịch Nam Phong lời nào, bước tới sô pha, rót ly trà chầm chậm uống, vài người nhìn nhau, cũng ai lên tiếng.
      Đột nhiên nghe Dịch Nam Phong như thế, Giản Lân Nhi giật mình, tuy hai người rất thân thiết như thế, nhưng huỵch toẹt ra thế này, giống như tối này ăn rau trộn vậy, trong mắt dâng lên tức giận, kèm theo cả xấu hổ. Ánh mắt thầm liếc nhìn , người vẫn mặc trang phục huấn luyện, cảm thấy dường như bụng no rồi, chẳng ăn được nữa, liền “Ông nội, cháu no rồi, đừng gắp cho cháu nữa”
      “Mới ăn có tí, làm gì no, nào, ăn thêm chút nữa” Giản Chính vẫn tiếp tục gắp đồ ăn bỏ vào chén của .
      “Cháu no rồi, cháu ăn nổi đâu”. Lau miệng, kéo ông nội đứng dậy tới phòng khách, toàn bộ người trong Giản gia đều tụ tập ở đây, chờ cùng Giản lão gia thương thảo chung thân đại .
      Đến sô pha rồi ngồi xuống, Giản Chính cũng chậm rãi thưởng trà, Dịch Nam Phong cũng gấp, cũng chậm rãi uống trà. Giản Lân Nhi hết nhìn người này rồi sang người kia, dám mở miệng “Em mệt rồi, em muốn ngủ”
      “Ngồi xuống”, vừa đứng lên liền bị Dịch Nam Phong ra hai chữ này, buông mí mắt xuống, cũng thèm nhìn ai, tại nhìn rất đáng sợ.
      “Khụ khụ . .. .” vào tiếng cho thanh giọng, Giản Chính mới mở miệng : “Chuyện của cậu và Lân nhi, tóm lại phải hỏi ý kiến của Lân nhi”
      Giản Lân Nhi trợn to mắt, như thế nào lại đá trái bóng tới chân ? Dưới loại tình huống này, còn có thể gì, nhìn vào mắt Dịch Nam Phong biết đây phải là chuyện đùa, từ lúc ở “Thợ Săn” nhìn thấy bản lĩnh của , giờ nghĩ lại cảm thấy giống như trước kia, vội vàng lắc đầu “Ông nội làm chủ là được rồi”
      Giản Chính nhìn cháu nhà mình cái, thầm thương tâm, như thế này là thế nào, chẳng lẽ muốn ông là người ác chia rẽ tình nhân sao?
      chuyện với ba của Lân nhi chưa?”
      rồi, ông ấy có ý kiến”
      Giản Lân Nhi chợt nghe nhắc tới ba của mình, trong đầu cơ hồ nhớ nỗi hình dáng của ông như thế nào, ngẩn người, chợt nghe ông nội hỏi “Cậu cùng với Lân nhi tới đó?”
      Dịch Nam Phong gật đầu, cũng kể công, cũng chẳng , giống như đó là chuyện đương nhiên, Giản Chính thầm gật đầu, cháu của mình tới tuổi người ta tới nhà bắt rồi.
      “Tức là như thế này, ông cũng chẳng muốn làm khó gì, các con xem ngày tốt rồi tổ chức là được rồi”
      Dịch Nam Phong gật đầu, Giản Lân Nhi cũng kịp phản ứng, chung thân đại của chỉ vài ba câu quyết định xong.
      “Vậy cháu nghỉ đây, người có chút mệt mỏi” Dịch Nam Phong đứng dậy cúi người chào Giản Chính, sau đó thẳng lên lầu, chú ý, đây là nhà của Giản gia nha!
      Mọi người trừng mắt há hốc mồm nhìn dáng người cao ngất của Dịch Nam Phong. Giản Chính hận tới nghiến răng nghiến lợi, thái độ của tiểu tử này là sao, tự nhiên như nhà của mình, bát tự còn chưa xem cơ mà.
      cùng ông nội mấy câu, Giản Lân Nhi cũng mệt mỏi vì thời gian ngồi máy bay khá lâu, Giản Chính nhìn cháu ngáp ngắn ngáp dài, liền giục mau ngủ.
      “Xoạch” Cửa phòng tắm được kéo ra, Giản Lân Nhi nhìn thấy trong đó liền trừng lớn mắt.
      sao ở đây?”
      Dịch Nam Phong thầm mắng xong xoay người sang chỗ khác “ làm sao?”
      Mới vừa rồi lúc lên lầu, đợi nửa ngày thấy lên, nghĩ Giản Chính kéo chuyện, nghĩ thế liền vào phòng tắm thay băng. Lúc nãy ăn cơm, vai truyền tới cảm giác đau nhói, biết là hơn ba mươi mấy tiếng đồng hồ chưa thay băng sức thuốc, miệng vết thương chắc nhiễm trùng, cảm giác thân nhiệt của mình hơi cao, chắc là sốt, Dịch Nam Phong dùng nước lạnh rửa mặt, thế nhưng đợi hoài thấy lên.
      Giản Lân Nhi ba bước làm hai bước chạy tới, nhìn thân thể của , nửa người cường tráng quấn đầy băng gạc hết sức chói mắt.
      bị thương khi nào thế? em nghe” Nhìn thấy Dịch Nam Phong lời nào, nửa câu sau của Giản Lân Nhi cơ hồ là rống lên.
      có việc gì đâu, chỉ bị thương chút mà thôi” Nhìn thấy Lân nhi như thế, tận lực dỗ dành .
      , , Dịch Nam Phong, là đồ hỗn đản, dám lừa gạt em!!!”

    5. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 54. Chăm sóc vết thương cho (18+)
      Edit: Snow
      Beta: Rika
      có việc gì, thực có việc gì đâu.” Dịch Nam Phong cuống quít né tránh tay Lân Nhi đưa lên.
      “Dịch Nam Phong!” Giản Lân Nhi ánh mắt đỏ hoe, hầm hừ trừng mắt nhìn Dịch Nam Phong, thầm nghĩ chính mình trước kia cũng vì chuyện gì mà rơi nước mắt, nhưng biết bây giờ lại làm sao vậy.
      Dịch Nam Phong hoảng hốt, tay vòng ôm Lân Nhi, đem nhìn vào mắt mình. “ có việc gì, vết thương , em xem, nếu nghiêm trọng, liệu có thể có tinh thần như thế này ?”
      “Em xem xem.” Lân Nhi tính tình quật cường đứng lên, mà động đậy em đánh cho xem. có biện pháp, Lân Nhi cở bỏ băng gạc, Dịch Nam Phong nghiêng cổ, chờ Lân Nhi cởi bỏ, nửa ngày thấy chuyện, khỏi tò mò, quay đầu liền thấy Lân Nhi trừng mắt nhìn miệng vết thương.
      “Làm sao vậy?” Dịch Nam Phong cẩn thận hỏi câu.
      Giản Lân Nhi vừa vạch băng gạc, nhìn thấy miệng vết thương từ giữa xuống liền biết chính là bị hỏa lực bắn trúng, nghĩ lại đó chính là bị vào lúc giải cứu con tin bị thương, nhưng là thời gian dài bị thương như thế, mà so với bị thương lại vô cùng giống nhau, còn cho mình biết, cứ như thế muốn kết hôn, có việc gì cũng cùng với .
      “Tại sao cho em biết?” Hít hơi sâu, Giản Lân Nhi mở miệng .
      Hỏng rồi, Dịch nam Phong thầm nghĩ, mỗi lần dùng khẩu khí này chuyện liền biết chắc chắn là hỏng rồi. “Chỉ là sợ em lo lắng…”
      sợ em lo lắng sao giấu cho tốt để cho em biết.”
      cũng tưởng là em biết, Dịch Nam Phong ủy khuất nhưng là vẫn giám . “Đều do giấu tốt, nếu em làm sao phát ?” Cười theo, Dịch Nam Phong nghiêm mặt .
      “Dịch Nam Phong!!!” Xem người này còn như vậy, nửa ngày nước mắt liền rơi xuống, càng thêm đau lòng.
      có việc gì đâu, em xem này tốt sao, đừng khóc mà, ngoan, nếu em đánh cho bớt giận, trách chưa với em, đừng khóc mà…” Tự mắng mình, Dịch Nam Phong cảm thấy chính mình chịu uất ức, như thế nào trải qua bao nhiêu chuyện, lớn từng này tuổi mà còn thu thập được tiểu nha đầu này.
      hiểu cho biết là vì lý do gì, nhưng là vẫn cảm thấy đau lòng, đau lòng mà bắt đầu giận chó đánh mèo, hiểu được mình có cũng chẳng có tác dụng, viên đạn cũng làm bị thương rồi, nhiều nhất lúc đó biết cũng chỉ làm cho thấy khẩn trương, nhưng ít nhất cũng đừng cứ thể mình khỏe mạnh ở trước mặt như htees, sợ lo lắng, nhưng lại sợ miệng vết thương làm đau . khí im ắng, ai lời nào, thấy miệng vết thương trắng, quanh miệng vết thương cũng bắt đầu biến đổi, ràng là có quan tâm gì đến, nước mắt lại rơi càng nhiều, nhịn được cầm lấy cánh tay khác chùi chùi vài cái, oán hận biết thay thuốc sao?”
      Nhìn quan tâm , cũng dám đánh , Dịch Nam Phong híp mắt cười trộm.
      ra giúp thay thuốc.”
      Dịch Nam Phong nhìn bóng dáng Lân Nhi, vui mừng được, lúc trước ràng còn nóng nảy thế, tại tuy phải là yếu ớt, nhưng bộ dạng cũng sai, ít nhất cũng biết đau lòng cho .
      “Thuốc ở trong túi trước.”
      Tức giận lục tung quần áo, ở trong túi trước lấy ra bình , Giản Lân Nhi mắt lại trợn tròn, thuốc lúc nào cũng mang theo bên người mà còn chịu thay, cắn môi dưới nhịn mắng , xem vết thương nhàng thay thuốc cho .
      Xuống lầu tìm tủ thuốc gia đình, lấy ra cồn cùng bông băng giúp rửa vết thương. “Đau ?” Vừa làm vừa cẩn thận hỏi .
      đau”. Hai người tiếp xúc rất gần, hô hấp của đối phương đều nghe thấy , Dịch Nam Phong nhìn Lân Nhi, có chút xuất thần.
      “Tốt lắm.” Sau khi quấn xong vòng băng gạc cuối cùng, Giản Lân Nhi quan sát xung quanh vết thương “ nhanh ngủ, ngồi máy bay lâu như vậy, vai đều nhiễm trùng.”
      Thu dọn mọi thứ xong xuôi, Dịch nam Phong nhìn Lân nhi vào phòng tắm, bên trong phòng tắm thủy tinh dưới hơi nước mờ mờ thoáng xuất thân thể mảnh mai, phía dưới bắt đầu nóng lên.
      “Rầm”. Cửa phòng tắm bị đẩy ra, Lân Nhi đứng dưới vòi hoa sen dương mắt nhìn Dịch Nam Phong đến, còn tiện tay đóng cửa lại.
      sao lại vào?” Lân Nhi thấy Dịch Nam Phong vai còn quấn băng gạc phát ánh mắt bắt đầu khởi động sóng ngầm.
      “Ngồi thời gian dài như vậy, em cho lau qua chút.” Ánh mắt nhìn chằm chằm trước ngực Lân Nhi.
      nhìn gì vậy?” Giản Lân Nhi cảm thấy tức chết rồi, người đàn ông này còn tranh thủ cơ hội, trong lúc ồn ào thuận tiện bắt được cái chân, cái này là có chuyện may rồi, Dịch Nam Phong trong ánh mắt có ngọn lửa nhen lên. biết làm sao đây, nương này dưới tình thế cấp bách dậm chân cái, thân mình còn mặc gì, trước ngực hai cái rất kiều kiều gì đó theo động tác kia của cũng cao thấp chớp lên, thử hỏi làm sao Dịch Nam Phong có thể chịu được.
      tự giác nhấp môi, Dịch Nam Phong liền đứng dưới vòi hoa sen để tự động dập lửa.
      điên rồi.” tay để ở trước ngực Dịch Nam Phong, muốn đem đẩy ra, Dịch Nam Phong phối hợp lùi về phía sau từng bước. “ vào, em giúp lau.” chuyện đâu, tay thẳng tắp đến trước ngực Lân Nhi.
      “Ba.” Giản Lân Nhi lập tức vuốt ve tay Dịch Nam Phong. “ cần xằng bậy, chờ em tắm xong, cái này cho em…”
      “Tốt, bất động, em tắm .” phải Giản Lân Nhi cho Dịch Nam Phong, mà là cả bả vai đều bị thương, nào có tâm tư kia, người này tinh trùng lên não để ý, nhịn nha.
      “Làm sao em lại ?” Dịch Nam Phong nhìn Giản Lân Nhi muốn ra ngoài, vội vàng kéo .
      “Mặc quần áo .” Tức giận liếc mắt nhìn Dịch Nam Phong, liền như vậy cả hai người đều mặc gì, còn ra chuyện này.
      “ Quần áo đều ẩm ướt hết rồi, em nhanh lên cho còn tắm.” Lại đem người đến dưới vòi hoa sen, Dịch Nam Phong chặn đường có Lân Nhi .
      Nhìn xem tại là hoàn cảnh gì, dưới ngọn đèn sáng, hai người mặc quần áo, nam nữ, cái tinh tế mạn điệu, cái cao tráng rắn chắc, nước ấm từ từ chảy, hiểu trong phòng tắm lớn, khí dù thế nào cũng nên phát sinh điểm gì, đáng tiếc này cố chấp đáng , đây là tiếng lòng Dịch Nam Phong.
      “Được rồi, đứng vững, em cho lau người.” Nhìn bộ dáng Dịch Nam Phong mân miệng, vì thế mặc quần áo đành thôi.
      Khăn mặc cao cấp thỉnh thoảng chà sát, thỉnh thoảng còn muốn vuốt ve Dịch nam Phong sờ khắp thân thể Lân Nhi, trêu chọc thế này Giản Lân Nhi cũng muốn nha, nhưng là nhìn Dịch Nam Phong vai còn quấn băng gạc, liền nhanh chóng đình chỉ ý tưởng trong đầu.
      Chà sát thân xong rồi, thời điểm ngồi xổm xuống để lau đùi, bị vật gì đó giữa hai chân Dịch Nam Phong hấp dẫn, biết từ khi nào người này kích động thành dạng này, máu sôi sục, vật đó thẳng tắp biểu chính mình tồn tại cảm giác. Theo bản năng ngẩng đầu nhìn Dịch Nam Phong, vừa thấy, liền lọt vào trong ánh mắt sâu thẳm.
      Dịch Nam Phong ánh mắt tối kinh người, cúi đầu nhìn ngồi, buôn hai tay, làm sao còn chờ xuống, phen kéo ôm vào trong ngực đặt ở vách tường, liên tiếp hôn.
      Kéo hai tay áp lên đỉnh đầu, miệng liền đè ép lên, thừa dịp thời điểm Lân Nhi phòng hộ tốt, đầu lưỡi nhanh chóng vào. . Hai đóa hoa đào mẫn cảm đâm đâm vào ngực vài cái, cả người mềm nhũng cả .
      Đầu lưỡi quấn quít nhau nửa ngày, đợi cho sắp thở nổi mới ra, đầu lưỡi dạo chơi bên ngoài môi , sau đó từ từ hạ xuống ngực .
      Dịch Nam Phong cắn loạn, trong lòng sớm nghĩ nay phải làm thế nào mới tốt, vừa rồi xem thái độ kiên quyết của , quyết định vẫn là chậm rãi, cũng nghĩ đến khăn mặt đắp ở người, tay Lân Nhi thỉnh thoảng còn ở người sờ sờ, hơn nữa chính mình khát vọng nổi điên thân mình ở phía trước áp sát , đổi tới đổi lui, Dịch Nam Phong trong lòng hận thể trực tiếp tiến vào trong .
      Hồi ở căn cứ tuy rằng làm, nhưng là có huấn luyện phát tiết hạ dư thừa tinh lực, này trở lại, tự nhiên tận hứng ăn đủ, làm sao còn quan tâm vết thương vai, dù sao này thương cũng nặng, chết được người.
      “Đúng là tiểu hỗn đản, em ép người đàn ông của em đói chết…” Miệng thở phì phò đầu lưỡi ở bên trong lôi kéo , Dịch Nam Phong còn muốn ách thanh giọng .
      “Ngô… Thương…”
      “Đừng động.” Cảm giác tay đè nặng muốn mềm , buông tay ra, tay kia thuận thế xuống, tay nắm lấy ngực .
      Kích động, thực kích động, phía dưới kia dường như cũng tìm kiếm huyệt động của vào. Gân xanh tăng vọt, phía trước của động tràn ra dịch ẩm ướt.
      rất quen thuộc với cơ thể , trêu chọc hồi, rốt cục cũng đến thời điểm tốt, khát vọng dâng cao cho nên thần tốc vào, thoải mái. .. Lúc này, ai còn quan tâm tới vết thương vai? Vừa nãy còn cật lực cự tuyệt ,thế nhưng giờ phút này cũng khao khát có được .
      Hôn cái miệng nhắn của , cắn cắn hai cánh môi đào, mồ hôi từ người roi xuống, dọc theo thân mình từ mặt, cổ, bả vai, xương quai xanh, nách. . . tất cả đều ẩm ướt. Hai tay nâng lên, vết thương vai nứt ra, Dịch Nam Phong cảm giác được đau đớn.
      Đáng lẽ người gầy , ngực cũng bé lại, 70% lượng mỡ tiêu hao, dù thế nào cũng phải bé chứ. Nhưng Giản Lân Nhi đúng là ngược đời, mọi thứ cơ thể đều gầy trông thấy, nhưng ngực lại chẳng giảm tí nào, ngược lại còn săn chắc hơn nữa.
      Đối với cái này, Dịch Nam Phong cũng vui mừng, tay hoạt động buông, sờ soạng khắp người . Người ta xem tướng vợ phải nhìn thắt lưng, thắt lưng tinh tế, nhìn rất đẹp.
      Ánh mắt cuồng loạn nhìn khắp người , chung quy nhịn được mà lực đạo mạnh hơn “A. . .” ánh mắt tràn đầy sương mù, nhìn trước ngực mình nhiều thêm cái dấu răng.
      Cả người mềm nhũn có khí lực, đưa tay vỗ vỗ đầu “Đa…” vài tiếng, nghe như tiếng rên rỉ mời gọi, kích thích động tác nhanh và mạnh hơn nữa.
      “Em, là tinh mê hoặc người”. Ánh mắt đỏ rực nhìn , đảo quanh qua bụng , sau đó ngồi xổm xuống, khống chế, thô bạo tách đùi ra, hai ngón tay nhàng chơi đùa trước huyệt động của .
      Cảm nhận được dòng nước ẩm ướt, Giản Lân Nhi xấu hổ đến chịu được.
      “Tiến vào, …A, tiến vào…” giọng hô, tiểu Dịch của to lớn, làm chịu được nhưng đồng thời cũng rất cho mong, rất muốn được hưởng thụ cảm giác thoải mái.
      Hai tay tinh tế vuốt ve, nhịn được : “A,…Mau… được đụng chỗ đó…” Eo vặn vẹo, dường như rất khó chịu, cả người đỏ hồng lên.
      Nhìn , hít hơi sâu, nhắm chuẩn, lập tức độn thân vào, cả người vì hưng phấn mà run rẩy.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :