1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đã Cưỡi Là Phải Cưỡi Đến Nơi Đến Chốn - Xá Niệm Niệm ( c50)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 30:

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Trần Huyền Vũ

      Beta: Rika Nguyen
      ~~~


      “Theo lời các người hôm nay có hai đại soái ca đến đây.” Giản Lân Nhi và Hầu Tranh vừa mới bước đến phía sau nhà tắm, chợt nghe thấy tiếng chim sẻ hào hứng gào lên bằng cổ họng, trong giọng kia chứa đựng đầy hưng phấn, làm như là hai soái ca kia chính là vì ấy mà đến.

      Thanh vừa to lại còn lên giọng “ đấy, nếu chúng ta cùng xem”

      được, liên trưởng hôm nay ai chạy loạn mà đồng ý, phải lặn xuống nước năm mươi mét.”

      “Năm mươi mét? phải chỉ là hai người đàn ông sao, năm mươi mét muốn lấy mạng luôn a…”

      Giản Lân Nhi và Hầu Tranh hai người liếc nhau cái, cởi quần áo rồi vào.

      “Tiểu Kỳ Lân, tắm cho nhanh nhanh lên, lát nữa chị đây dẫn em ngắm trai đẹp.”

      Trong nhà tắm, hơi nước bao quanh, mới vào mặt bị hun đỏ, nhất là cái người phụ nữ mặc gì kia thấy Lân Nhi hai má hồng hồng, bắt đầu trêu ghẹo.

      “Ôi, Tiểu Kỳ Lân của chúng ta còn rất “ngây thơ”, đừng dạy hư đứa trẻ này chứ.”

      Giản Lân Nhi lóng ngóng, nếu biết mình chẳng còn “ngây thơ” từ năm trước, hơn nữa còn bị lăn qua lăn lại N lần, cái nhóm người này liệu có biểu tình gì, nhất thời thể tưởng tượng ra. Giản Lân Nhi lại thể kiềm chế nhớ tới Dịch Nam Phong rồi.

      Người đàn ông này quả năm hề xuất , biết tình cảnh hai người gặp mặt như thế nào, Giản Lân Nhi lắc đầu, ha, người ta ở thủ đô, mình lại ở cái xó như vậy, chạm mặt nhau đúng là so với gặp chuyện cẩu huyết tỷ lệ lớn hơn được bao nhiêu.

      “Tiểu quái vật, em cho chị biết, có phải em từng thưởng thức qua mùi vị đàn ông rồi đúng ?” Hầu Tranh bên cạnh như nhìn thấu tất cả.



      Giản Lân Nhi kinh ngạc, ánh mắt trừng to nhìn Hầu Tranh, cái này làm sao mà chị ấy biết được?

      “Nếu chưa từng qua tay đàn ông, mấy nơi này nọ của cơ thể làm sao có thể lớn như vậy?”

      Giản Lân Nhi nhanh chóng xoay người tránh bàn tay Hầu Tranh vươn tới, cúi đầu nhìn ngực mình, khá đẹp, nhìn lại những người khác, đúng là của mình lớn hơn, chẳng lẽ cái này cùng với vấn đề kia có liên quan đến nhau?

      Thử chạm vào chỗ đầy đặn này cái, tay run run vội vàng buông ra, ra vẻ trấn định tiếp tục tắm. Hầu Tranh ở bên cạnh nhìn dáng người Lân Nhi mà hâm mộ thôi, người ta tuổi trẻ chính là cái gì cũng tốt, làn da mịn màng , chỗ nào ra chỗ nấy, đều hề ăn bớt ăn xén nguyên liệu, rất đầy đặn, người ta nơi này nơi kia lớn như vậy, chắc cũng chịu sức hút của trái đất đâu, chính xác phải gọi là nhũ, phong, mông, kiều a.

      Kỳ Lân Nhi nhìn xa đẹp như vậy, nhưng nhìn là thẳng dáng người rất tốt, rất kiều so với những người khác, đương nhiên là khiến người ta hâm mộ rồi.

      Ngồi vuốt tóc, Giản Lân Nhi nuốt nuốt nước miếng, từ căn tin truyền đến mùi thơm mê người khiến Giản Lân Nhi đứng ngồi yên.

      “Chị Tranh, em muốn …” tất nhiên muốn xông vào căn tin, Giản Lân Nhi thầm với Hầu Tranh “Chị có ?”

      Hầu Tranh nhìn quanh xem có ai chú ý hai người , gật gật đầu, vòng ra đường phía trước, lại vòng tiếp từ phía sau phòng bày đồ ăn sáng qua, lúc này Dịch Nam Phong đứng ở phía trước cửa phòng, ngồi nghiên cứu đôi giày của Giản Lân Nhi.

      Phía trước chỗ này là phòng ở, đầu bên kia là căn tin, đầu còn lại là văn phòng, cũng chính vào lúc Dịch Nam Phong vừa mới bắt đầu sang tòa bên này, trong căn tin thò ra hai cái đầu lén lút nhìn quanh như hai tên trộm giật lùi.

      Hai người vừa quan sát, mắt thấy cửa căn tin chỉ còn vài bước là có thể vào, đúng lúc này tiếng Ngưu Bảo Nhi vang lên.

      “Tôi ngồi im chỗ có chết gì đâu, người muốn tìm có ở đây, rốt cuộc muốn gì mới chịu đây!”

      Giản Lân Nhi và Hầu Tranh đồng thời cứng đờ, ở trong mắt đối phương nhìn thấy tai vạ sắp đến tới nơi rồi, cúi gập thắt lưng, thấp cổ xuống, từng bước lùi về sau.

      Phía sau Ngưu Bảo Nhi mới vừa bước ra khỏi văn phòng, ánh mắt tùy ý đảo qua, Giản Lân Nhi thấy mặt liên trưởng trầm xuống, trong lòng thầm kêu khổ, hề phát Dịch Nam Phong chuẩn bị đứng lên.

      Thu hồi ánh mắt, Ngưu Bảo Nhi để ý tới hai người kia, vẫn quay qua chỗ Dịch Nam Phong. Lúc này Dịch Nam Phong trong tay cầm theo hai chiếc giày định xoay người vào nhà, đột nhiên phát hướng mười giờ có tiếng gì đó, sau đó đồng tử liền chuyển thâm trầm.

      Giản Lân Nhi vẫn còn duy trì động tác buồn cười kia, thấy vậy đành chậm rãi nhún vai, đứng thẳng. Hầu Tranh cách đó vài mét nhìn động tác của Lân Nhi.

      Nhìn chằm chằm vào Dịch Nam Phong, mặt người kia chút thay đổi, Giản Lân Nhi như trước vẫn nhúc nhích, thời gian lúc này như ngưng lại. Rất muốn lời gì đó, hoặc là xả hết buồn bực ra, nhưng khi đôi môi mấp máy, Giản Lân Nhi phát cơ thể mình nghe chỉ huy.

      Nếu như ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy người này, người ta thường vì khí thế diện mạo mà xem sắc sảo trong lời của , người này người phải tập trung bao nhiêu sức hút mới có thể đạt tới cảnh giới như vậy. năm gặp, Giản Lân Nhi nhận ra chỉ đứng cách nhau mười thước mà như có chút xa lạ, bởi vì người đàn ông này làm như thấy gì, cái gì cũng làm nhưng người luôn có loại khí chất trời sinh, đứng bất động mà như trung tâm của tất cả.

      “Đứng ở đó làm gì? !” Ngưu Bảo Nhi lúc này biết gì cho phải, cách mười thước đôi nam nữ kia coi ai ra gì, tại nháo loạn đến mức nào khiến bất đắc dĩ phải lớn tiếng quát như vậy mà vẫn si ngốc đứng đó cả nhúc nhích. Ngưu Bảo Nhi có dự cảm lành.

      Dịch Nam Phong vẫn im lặng, Giản Lân Nhi bất giác cắn môi dưới, xoay người chạy như điên. Gió xẹt qua người Hầu Tranh, đến cả cũng thấy bồn chồn.

      Lao ngay vào ký túc xá, chui thẳng lên giường, Giản Lân Nhi cảm thấy tim mình sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, hay là nằm mơ, phải bao giờ gặp lại nhau nữa sao?

      được, rốt cuộc ngồi yên, Giản Lân Nhi xốc áo chạy ra cửa, Hầu Tranh còn chưa vào đến cửa thấy vậy khó hiểu nhìn Giản Lân Nhi chạy như điên kêu lên “Này , tiểu Kỳ Lân, đâu thế, này …”

      Hầu Tranh nhìn Giản Lân Nhi chả hiểu sao lại chạy hướng cổng chính, vội vàng theo sau. “Tiểu Kỳ Lân, em…”

      Bên tai gió tạt “Vù vù”, đích đến của Giản Lân Nhi là bờ biển, năm rồi, chỉ có ngâm mình chôn ngập dưới nước đầu óc mới loạn tưởng, bởi vì dưỡng khí đều dùng để duy trì sinh mệnh nên có cơ hội miên man suy nghĩ.

      “Ùm…” người mạnh bạo nhảy vào trong nước biển, đầu óc nóng bừng chậm rãi hạ nhiệt độ, đợi cho đến lúc Hầu Tranh tới, làm sao còn nhìn thấy hình bóng Giản Lân Nhi, vội cởi giày nhảy xuống chậm lặn sâu, căn khoảng độ sâu hai mươi mét vẫn thấy Giản Lân Nhi, Hầu Tranh rất lo lắng.

      “Muốn chết cũng nên chết kiểu này chứ, lặn gì mà tới tận ba mươi lăm mét ! !” Lau nước mặt, Hầu Tranh mở miệng quát tháo nằm ở bờ cát.

      Giản Lân vẫn nhúc nhích.

      Tim Hầu Tranh lúc nãy như muốn nhảy ra ngoài rồi, Giản Lân Nhi giống như muốn sống vẫn tiếp tục lặn, nếu kéo ấy lên, phỏng chừng vài phút sau chỉ có thể vớt xác.

      Nhìn tiểu quái vật như vậy quen, Hầu Tranh ngồi xổm xuống: “Tiểu Kỳ Lân, làm sao vậy?”

      Lỗ tai Giản Lân Nhi còn “Ong ong”, người ta lặn xuống nước biển quá sâu, áp suất quá lớn, nếu chưa từng trải qua khóa huấn luyện người thường quả dám thử.

      Tròng mắt giật giật, Giản Lân Nhi tạm thời nên lời, Hầu Tranh thấy Lân Nhi im lặng quyết định về trước rồi sau, khiêng cái người này lên rồi mang thẳng hướng doanh trại mà .

      ********************************

      “Ăn cơm!” Lần này tốc độ tập hợp so với trước đây nhanh hơn rất nhiều, mỗi người mặt đều mang theo vẻ hưng phấn bí , tuy nhiên ai nấy đều giả bộ bình tĩnh.

      Giản Lân Nhi đứng ở đội ngũ phía cuối, cúi đầu vào căn tin, chọn vị trí gần cửa ngồi xuống, lúc ăn hề ngẩng đầu lên chỉ cắm mặt vào bát cơm. Sau khu vực của nữ là đến khu bàn tròn lớn, chiếc bàn đó có hai người đàn ông ngồi nhưng ngay cả động đũa cũng rất ít, Giản Lân Nhi im lặng nhìn động tác đó thấy có phần chói mắt.

      “Ăn no , sau đó ra ngoài!” Hầu Tranh liếc mắt thấy chỉ ăn mỗi chén cơm , miếng thịt bò trước mặt hề dịch chuyển, chỉ biết há hốc mồm nhìn tiểu quái vật buông đũa bước ra ngoài.

      Ăn rất ít cơm, lại hít từng đợt khí lạnh nên Lân Nhi thấy hoa mắt.

      người lại ra ngoài, Hầu Tranh tập trung nhìn thấy bàn tròn lớn bây giờ chỉ có người đàn ông.

      Cúi đầu, Giản Lân Nhi bước ra ngoài cửa, ở “Xích Luyện” cũng có quy định có giấy thông hành thể ra khỏi cổng chính, bởi vì tùy lúc đều có người ra ngoài huấn luyện. Càng chạy càng nhanh, Giản Lân Nhi bắt đầu chán ghét chính mình lúc này. Thấy Dịch Nam Phong, ý niệm đầu tiên tràn ngập trong đầu óc chính là tránh né.

      Phía sau có tiếng bước chân, Giản Lân Nhi tưởng là Hầu Tranh nên tạm thời để ý tới, chuyển hướng sang sân huấn luyện, tựa vào gốc cây liễu, nhìn mặt trời lặn dần xuống lòng biển.

      Đột nhiên, trước mắt tối sầm lại, thân thể bị kéo mạnh khiến Giản Lân Nhi theo phản xạ đẩy ra nhưng hai cánh tay lập tức bị nắm lấy, Giản Lân Nhi ngẩng đầu, bắt gặp đôi sâu thẳm. Hô hấp đột nhiên dồn dập, hai người ánh mắt giao nhau, ai lên tiếng.

      Sau lúc lâu tinh tế quan sát Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi chủ động vịn gáy Dịch Nam Phong xuống, đưa miệng lên. Bốn phiến môi chạm nhau, ánh mắt Dịch Nam Phong càng thêm sâu, lập tức tăng lực mạnh hơn so với Giản Lân Nhi mà cắn cắn, toàn bộ thân thể ngả về phía trước, hận toàn thân thể cảm thụ hết cảm giác tuyệt vời này.

      Hai người hôn nhau, ai cũng mê mẩn , càng lúc hăng say, đầu lưỡi Giản Lân Nhi trườn lên môi Dịch Nam Phong còn ngại liếm đầu lưỡi, chặt chẽ hấp trụ mà uyển chuyển, “ực” nuốt xuống nước miếng.

      Rốt cục đến lúc buông ra, cả hai người đều thở phì phò, trán tỳ vào trán, Dịch Nam Phong hơi cúi xuống nhìn cái miệng nhắn có chút sưng đỏ.

      “Sao lại đen nhiều như vậy?” Thanh khàn khàn, tăng thêm chút gợi cảm.

      thấy em vì sao mặt chút biểu tình gì, làm hại em …” trong ánh mắt Giản Lân Nhi ngân ngấn nước.

      Dịch Nam Phong cười “Làm hại em như thế nào?” Miệng vẫn là giảo hoạt như thế, chuyện lúc nào cũng buông tha người khác.

      Giản Lân Nhi chép miệng, thôi, còn kể lể làm cái gì nữa.

      lần nữa hé miệng, đầu lưỡi Dịch Nam Phong lại vào, lúc này gấp gáp như ban nãy mà chậm rãi , tấc tấc liếm, Giản Lân Nhi cảm giác như đầu lưỡi Dịch Nam Phong như sâu vào trong cổ họng mình, cả người run run kìm lòng được phát ra tiếng rên , Dịch Nam Phong dừng chút rồi lại siết chặt Lân Nhi.

      Vốn mặc quần áo quân dụng, rộng thùng thình thực tiện lợi cho bàn tay to lớn của Dịch Nam Phong tiến vào, “ mặc nội y sao?” chạm vào da thịt mềm mại làm cho lông mi Dịch Nam Phong dương lên ngạc nhiên.

      “ưm..” Giản Lân Nhi giương cái miệng nhắn nên lời, lúc huấn luyện xong tắm rửa, ai còn nhớ phải mặc nội y chứ, bình thường cơm nước xong đều là tập kỹ thuật , bởi vì tại nơi huấn luyện toàn phụ nữ, cho nên tắm rửa xong chẳng ai nguyện ý lại tự trói mình vào mấy bộ nội y chật hẹp ấy cả. Giản Lân Nhi chịu ảnh hưởng của mọi người, cũng bắt đầu như vậy.

      “Lần sau nhớ phải mặc vào.” Dịch Nam Phong thấy trong căn tin có bóng dáng mấy người đàn ông, nơi này cũng phải tất cả đều là phụ nữ.

      Ngón tay lần vào xoa bóp xung quanh nhưng dám chạm vào đỉnh nhọn, mặt Giản Lân Nhi mặt bắt đầu đỏ lên, ngực như có lửa bắt đầu thiêu cháy.

      Giản Lân Nhi cảm thấy xấu hổ khi phát bản thân thực khao khát Dịch Nam Phong. Tay bắt đầu sờ soạng , cách lớp quần áo, Giản Lân Nhi cởi nút áo quân phục của Dịch Nam Phong, cái tay bé trườn vào.

      Rốt cục cũng sờ được bộ ngực dày dặn cơ bắp, năm ngón tay mở ra, chậm rãi vuốt ve, miệng thở dường như gấp rút. Cơ bắp cả người Dịch Nam Phong như căng lên, hai tay đều thuôn vào trong quần áo Lân Nhi, nắm lấy hai bên ngực, mềm mại, trắng mịn. Nước bọt trong miệng liên tục tiết ra, môi rơi xuống bên cổ Lân Nhi, hôn lên da thịt màu mật ong.

      Hoàng hôn ánh chiều tà yếu ớt chiếu xuống, Dịch Nam Phong ngụm cắn lại cắn.

      Chương 31: Nhớ (H)

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Trần Huyền Vũ, Rika Nguyen

      Beta: Rika Nguyen
      ~~~


      “A…” Có thể tưởng tượng là lúc này mọi loại tế bào của toàn cơ thể trở nên tê dại run rẩy, đột nhiên bị ngoạm cắn xé, cảm giác tê dại cực hạn và run rẩy cùng lúc xuất thành cái dạng gì đây?

      Ngực Giản Lân Nhi liên tục phập phồng, ánh mắt có điểm dừng cố định cứ mông lung rồi bất chợt dừng lại cơ ngực rắn chắc của Dịch Nam Phong, nửa ngày mới hít hơi.

      “Đừng cắn…” giọng chuyển sang khàn khàn, nghiêng đầu nhìn về phía, liền đụng ngay lúc Dịch Nam Phong vừa mới ngẩng đầu. Đôi mắt hẹp dài sâu thăm thẳm, ánh nhìn lóe sáng như mắt con mèo, hai bên lông mày nhíu lại chạm vào cùng chỗ, trời đầy sao nổ tung trước mắt hai người.

      vô lương tâm !” Giản Lân Nhi cảm thấy Dịch Nam Phong hình như là hận mình, bởi vì người ta thường khi ánh mắt nhìn chằm chằm như thế này chỉ có thể dành cho kẻ thù, cuồng nhiệt mang theo mê loạn hận. Làm sao bây giờ? Có thể làm sao bây giờ, trong đầu sớm tồn tại tí lý trí nào nữa, chỉ biết rằng thân thể mình và người kia vẫn gần sát lại gần sát.

      Giản Lân Nhi nới lỏng cúc áo chút, ánh mắt Dịch Nam Phong càng cuồng nhiệt, tựa như càng thêm hận , người này vậy mà lại có thể hận mình?

      Dồn dập thở dốc, tay Dịch Nam Phong vẫn hoạt động, ánh mắt giống như con sói đói nhìn Giản Lân Nhi lúc lâu, cũng biết mình muốn gì lại cúi đầu xuống cắn cắn, hận thể lập tức cắn mấy mảng thịt mềm này ăn sạch luôn, hoặc là đem cái núm đó ngụm nuốt vào, như vậy hai người có thể nghe thấy cùng nhịp tim đập.

      “Khụ…'” có tiếng người xuống, Dịch Nam Phong vội ấn đầu Giản Lân Nhi giấu ở trong lòng, ngẩng đầu nhìn lên cái nơi có tiếng giả ho khan ấy.

      Ngưu Bảo Nhi hai tay đút túi quần đứng ở cách đó xa “Tôi nơi này tốt xấu gì cũng là quân doanh!”

      “Biến!” Trong ánh mắt Dịch Nam Phong còn sót lại tia kích tình tản ra màu đỏ tươi, ánh mắt mị hoặc lời ít ý nhiều.

      Giản Lân Nhi nghe thấy tiếng Liên trưởng nhà mình, hận thể ngay lúc này ngâm mình ở dưới nước hai trăm mét, giật mình muốn đứng vững, Dịch Nam Phong lại ấn cho động.

      “Chỗ đứng tại là địa bàn của tôi, muốn làm ràng có được .” Ngưu Bảo Nhi nhìn ánh mắt của Dịch Nam Phong như dao phóng tới thực sắc bén, vẫn kiên trì hết câu. Dịch Nam Phong lời nào “Người trong lòng kia hình như là người của tôi nha.” Ngưu Bảo Nhi biết sống chết lại thêm vào câu.

      Người phụ nữ này? Dịch Nam Phong miệng phát ra thanh dường như thở dài, lười cùng Ngưu Bảo Nhi đối đáp vô nghĩa, quay lại ôm lấy bất an xoay người bước “Ngày mai lập tức quay về, tôi chuyện lại với Giản lão gia.”

      Ngưu Bảo Nhi nghẹn họng nhìn trân trối, người đàn ông này hoàn toàn thèm nhìn lấy cái rồi? ! ! Mẹ nó, bà đây đánh lại , bằng , muốn… Đằng sau tỉnh lược ngàn chữ. Ngưu Bảo Nhi trong đầu thầm chửi rủa Dịch Nam Phong vô số kiểu. Người của mình bị ôm lại có can đảm đoạt về, Ngưu Bảo Nhi hùng hùng hổ hổ tức giận trở về.

      Giản Lân Nhi bây giờ còn giãy dụa “ làm sao vậy, em muốn xuống, ngày mai em còn phải huấn luyện.” Tuy là thấy người mới biết mình trước giờ nhớ nhung người này như thế nào, nhưng vừa nãy bị Liên trưởng nhìn thấy, Ngưu Bảo Nhi tuy rằng ngày thường vẫn cùng các năng đùa giỡn, nhưng đến lúc huấn luyện cơ bản chính là họ hàng cũng nhận, là phiền phức rồi mà.

      “Em, câm mồm! ! !”

      Giản Lân Nhi hoài nghi chính mình nghe lầm, hai chữ này tuyệt đối thể là Dịch Nam Phong ra, miệng người này sao có thể ra loại lời thô tục như vậy? Gấp rút về phía trước, Dịch Nam Phong tinh tế cảm thụ xúc cảm của trong lòng, vừa nãy tình ý lên bị gián đoạn, bây giờ chỉ cần nghĩ đến mình chân chạm vào ấy ràng ấm áp từ sâu cơ thể nóng lên rất nhanh, còn cảm giác lạnh như băng khi nhìn bằng ảnh chụp nữa, trong lòng lửa cháy lan toả.

      Vụng trộm vươn đầu nhìn về hướng Ngưu Bảo Nhi vừa , liên trưởng nhìn thấy mình bị ôm hình như cũng có thái độ gì lớn lắm, Giản Lân Nhi nguyện im lặng, liên trưởng còn mình còn cần thêm cái gì nữa, vừa mới rồi nếu như có người tới, chừng khoảng cách giữa hai người

      Đằng xa có chiếc trực thăng màu trắng “Oành” tiếng, Giản Lân Nhi bị lôi vào trong, theo sau là bóng đen đè ép áp sát. “Ô…” Chân và tay đều bị ghìm chặt, Giản Lân Nhi đau đến co rụt lại, dù có cố ý hô đau, nhưng Dịch Nam Phong cũng nhất quyết chèn ép.

      Miệng mới bị hôn xuống hai đợt, chỗ hơi đau đùi kia cũng biến mất khiến đầu óc Giản Lân Nhi lại lần nữa mơ hồ.

      Rốt cục cần bận tâm có phải ở bên ngoài hay , Dịch Nam Phong miệng cắn cuồng nhiệt, tay kéo vạt áo, tay ôm lấy người kia trực tiếp cởi, hai bên ngực với hai điểm theo quần áo ra lắc lư nóng bỏng gợn sóng.

      “Cho … Lân Nhi cho …” Thanh gần như khàn khàn, Dịch Nam Phong thở gấp, thấy Lân Nhi lõa thể lộ ra cả nửa người , mặt xuất thần sắc điên cuồng.

      Người đàn ông này, có lẽ năm trước Giản Lân Nhi sợ hãi, nhưng năm về sau Giản Lân Nhi ngược lại bắt đầu hưng phấn theo. Trải qua cảm giác này với người mình hoặc là người rất lâu gặp, đợi đến lúc chúng ta gặp lại, lúc da thịt chạm vào nhau, phản ứng hoá học đương nhiên nổ ra ngay lập tức, điều duy nhất ta muốn làm hoặc là khát vọng gắt gao giao hòa cùng chỗ, nếu như điều kiện cho phép, chắc chắn còn muốn đem cả linh hồn ra trao đổi. Thời điểm đó chẳng sợ dù cho có án mạng, trong mắt ngoại trừ hình ảnh của nhau ra, bạn tuyệt đối nghĩ bất cứ điều gì khác.

      Cái phi cơ trực thăng này rất , chỉ có hai chỗ ngồi, vừa thấy biết là máy bay tư nhân, chỉ vừa đủ hai người ngồi xuống, lúc này Giản Lân Nhi nửa nằm ở ghế điều khiển còn Dịch Nam Phong nửa cúi thắt lưng, thân thể tạo thành tư thế vặn vẹo kì lạ người Giản Lân Nhi, khí phủ kín gian, trong cabin chỉ nghe thấy tiếng tim đập cuồng loạn cùng hô hấp dồn dập.

      Càng là gian hẹp, càng là hoàn cảnh nguy hiểm, trong cơ thể mê loạn , người thở kéo người khác thở theo, tần suất Giản Lân Nhi thở nhanh hơn, ban đầu cắn cắn điểm trước ngực rồi tìm được đường cong , dần dần cắn lên đến môi, chỉ có gắn bó khắc cũng chia lìa, Giản Lân Nhi mới cảm thấy miệng trống rỗng.

      Vươn tay cởi nút quân phục của Dịch Nam Phong hề dễ nhưng là dùng tiểu xảo, cởi nửa người dưới trước, ngờ như thế Giản Lân Nhi rất nhanh cởi bỏ được Dịch Nam Phong ăn mặc chỉnh tề.

      Buông ra tìm lên cái miệng nhắn, đường xuống phía dưới, cắn lên cái nơi mà thân thể nhúc nhích hãy còn run rẩy “A…” Giản Lân Nhi thét chói tai, chỉ cảm thấy trong cơ thể mình chỗ sâu nhất bị Dịch Nam Phong lấp đầy.

      Mềm nhũn, hoàn toàn vô lực , tính cả cánh tay cũng chỉ để tự mình cởi nút áo, cởi quần áo người ta, nhưng toàn thân bây giờ khát vọng hòa cùng người này mạnh, miệng bắt đầu ô ô thở gấp.

      Hai cổ chân vô thức phủ kín vây lấy thắt lưng Dịch Nam Phong, sớm có chuẩn bị như thế nhưng khi Dịch Nam Phong tiến đến vẫn tự chủ được gắt gao túm chặt dây nịt. Mặt mày nhăn lại, bên trong con mắt choáng váng ẩm ướt hơi nước đọng lại lông mi, thần sắc lúc này quyết rũ chết người.

      Dịch Nam Phong gầm tiếng, đứng lên, thiếu chút nữa đỉnh đầu đụng trúng nắp cabin, nhanh tay cởi cả áo cả quần lót, tất cả đồng loạt cởi hết, cởi luôn cả dây nịt còn sót lại người Lân Nhi, nâng mông lên tức lột luôn cái quần quân phục.

      Cắn răng nhìn bàn điều khiển, đôi chân màu mật ong quấn lấy cái eo , người đàn ông có tư thế nằm phía . Cơ bắp Dịch Nam Phong căn lên, lấy chân đá hết quần áo vướng víu phía dưới ra, đưa tay ôm lấy mông , để chân quắp lấy eo , còn ngồi lên bàn điều khiển, đợi Dịch Nam Phong hành động, Giản Lân Nhi dùng chút sức lực, nhàng ngồi lên chỗ của , Dịch Nam Phong liền ôm lấy .

      cảm nhận phần dưới cơ thể mình chảy ra dòng nước ấm, hai tay khoát lên vai , mê muội ngắm nhìn cơ ngực rắn chắc của .

      “Ách…” Bàn tay to lưng vừa nhấc, đỉnh đầu cự long của vừa vặn đặt ngay cửa động của , buông tay <cạch chi…>, tiếng thét chói tai của vang lên.

      Sâu trong người , nơi cửa động tiếp nhận trơn trượt, ướt át, động tác ra vào, nhưng vẫn thấy rất chật, vừa chật vừa nóng, lắc lư cái đầu, tự chủ mà thút thít khóc “Hỗn đãn, ta chưa kịp chuẩn bị…liền…xông vào…” Dịch Nam Phong khó chịu, cũng biết làm gì cả,chỉ có thể đem chính mình sáp vào, ra vào đều đặn, trong lòng nôn nóng nhưng sợ làm đau nên làm chậm lại.

      Hít vào hơi sâu, nhịn được, ngoan, cho …” gian thực hẹp, tiện để cho Dịch Nam Phong phát tiết, tay vẫn nắm chặt ngực , may mắn nơi này vẫn mềm mại, vì cường độ luyện tập của làm cho cứng rắn.

      Miệng a a rên rỉ theo động tác ra vào của Dịch Nam Phong, người đàn ông này tinh lực dư thừa, mỗi động tác ra vào làm điên loạn, lúc tựa như sắp rút ra ngoài, lúc lập tức đâm mạnh vào, ra ra vào vào, chạm vào nơi sâu nhất trong con người .

      Miệng nhấm nháp bên ngực , bên kia dùng tay vân vê, để lại những dấu xanh đỏ người . Nìn vào cảnh tượng trong này, đôi chân quấn lấy nhau, phía là cái bụng trăng trắng , xuống người phía dưới hồng hào, trung tâm ở giữa có vật ra vào vào, chậc chậc, Giản Lân Nhi nhìn thấy vật của càng to lớn gấp bội.

      Từ bên ngoài nhìn vào, qua cửa thủy tinh, có thể thấy hai làn da màu mật ong, nếu nhịn chệch xuống dưới, thấy cánh rừng rậm đen mượt, đó là bị khóa dưới thân người đàn ông, hai tay ôm chặt lấy mông đó.

      Dịch Nam Phong cấp tốc ra vào, thời điểm cự vật chạm vào tầng sâu nhất trong huyệt động của , hít mạnh hơi dài.

      Dường như khoogn hài lòng với tốc dộ như thế, hai tay cầm lấy hông , bắt đầu mãnh liệt vận động.

      “Chậm…a..chậm thôi..ách…a” Giọng Giản Lân Nhi mang theo tiếng khóc, càng tăng thêm kích thích đối với Dịch Nam Phong, ngửa cổ ra sau, phóng thích chính mình vào trong người .

      Vả người vô lực, mềm nhũng, nhúc nhích, Dịch Nam Phong áp mặt vào cổ , run rẩy, Giản Lân Nhi có thẻ cảm nhận được dòng nước ấm nóng phun trào trong người .

      Dịch Nam Phong thở hồng hộc, sau đó rút cự vật ra khỏi người , để cho ngồi lên đùi , nhắm mắt lại, cảm nhận dòng dung dịch nóng ấm chảy ra từ huyệt động của lên đùi .

      Hai người thở gấp gáp, thở hồng hộc, trận này quá sức mãnh liệt, mặc dù cơ thể trải qua huấn luyện cường độ cao, nhưng Giản Lân Nhi vẫn thấy mệt muốn chết .

      Cảm giác được xoay người, Giản Lân Nhi trợn mắt, nhìn thấy cầm ra bịch .

      (Rika: trời ơi, khi edit và beta chương này là đói bụng, 5 giờ chiều, a a a)

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825


      Chương 32: Cuồng nhiệt (H)

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~



      Hoàng hôn dần dần khép lại, tiếng ồn ào náo dộng ban ngày dần tan biến, bốn phía bắt đầu yên tĩnh, xa xa, sóng biển bị gió đêm trêu chọc, từng đợt từng đợt tấp vào bờ tạo nên khác nhạc êm ả, đêm tối, ánh trăng lên cao.

      Tại trực thăng.

      Quần áo rơi tùy ý, trong khí có mùi vị đặc biệt, zoom lên, nhìn gần thấy, cái đầu tóc ngắn ướt đẫm mồ hôi, đen bóng, Giản Lân Nhi thấp giọng than, rên, làm mau, thần kinh hưng phấn, nhanh, nhanh lên. Giản Lân Nhi cảm thấy phía dưới của mình bắt đầu sưng, đau.

      Lúc này, hai người nằm dưới sàn cabin trực thăng, Giản Lân Nhi nghiêng người, chân đặt vai Dịch Nam Phong, hai người hình thành tư thế hình chữ thập.

      người, mồ hôi túa ra ẩm ướt, từng lỗ chân lông đều toát ra mồ hôi, mặt Giản Lân Nhi biến đổi liên tục, đó là biểu của nhiều trạng thái cảm xúc.

      Xung quanh có vài cái “áo mưa” (BCS á, đừng biết là gì nhá, ta đỏ mặt a ), thắt lưng Dịch Nam Phong vẫn biết mệt mỏi mả đong đưa theo từng nhịp điệu, đợi cho ánh trăng lên cao, chiếc máy bay trực thăng mới ngừng động đậy.

      Bão táp trôi qua, đầu óc trống rỗng, đợi cho ý thức trở lại, Giản Lân Nhi vẫn còn nằm trong lòng của Dịch Nam Phong, cả người trơn bóng, nhưng ai động đậy, dù sao vừa mới chấm dứt cuộc vận động kịch liệt, ai cũng hao tổn thể lực.

      Cổ họng vừa động, Giản Lân Nhi phát nơi cổ họng đau rát, xem ra là vữa nãy la hét quá lợi hại, dán chặt vào người Dịch Nam Phong, lắc lắc vài cái nhắc nhở người phía sau tỉnh lại, cả người ẩm ướt, xoay lại tinh tế nhìn Dịch Nam Phong.

      Trong phi cơ bật đèn, nương theo ánh trăng bên ngoài mà đánh giá Dịch Nam Phong. Ánh sáng lắm, phát năm gặp, vẫn thế, vẫn đẹp, ngũ quan tinh tế, bạc môi ràng đập vào trong mắt , người da thịt rắn chắc.

      Dịch Nam Phong nhắm mắt, biết nhìn mình, cho nên im lặng để cho đánh giá .

      …” Chần chờ miệng , Giản Lân Nhi phát giọng mình khản đặc, hoảng sợ, ngậm miệng lại, là vừa nãy la quá to sao?

      Dịch Nam Phong mở mắt ra, với tay lấy bình nước đưa cho , rồi sau đó cũng uống hai ngụm lớn, đóng nắp chai lại, loạt động tác, từ đầu đến cuối cũng lời nào, bạc môi mím chặt lại.

      Giản Lân Nhi nhìn Dịch Nam Phong, bỗng dưng cảm thấy sợ hãi, hai người mới vùa rồi quấn quít thân thiết, vậy mà giờ liền có thái độ như vậy, giống như, chuyện vừa rồi, đơn thuần là chuyện rất bình thường?

      Khi huấn luyện đứng, huấn luyện dưới nước, tập quyền , tập đánh nhau, tập nấp,….vân vân vân các loại luyện tập, bận bịu tới mức có thời gian nghĩ tới , hôm nay vừa nhìn thấy, nguyên lai chính bản thân lại mong muốn gặp như vậy, nhưng lại…?

      Giản Lân Nhi đau khổ hồi liền khôi phục lại phẫn nộ, tại là như thế nào a? Chạy đường xa đến đây, tiêu hao nhiều tinh lực như vậy, làm xong liền muốn phủi mông sao?

      “Sao lại tới đây?”

      “Ông nội kêu đến xem em như thế nào?”

      Giản Lân Nhi lời nào, ông nội mà bảo làm chuyện này ư? Kỳ là Dịch Nam Phong với Giản Chính bảo Giản Khiêm Hải lấy lý do công việc nên tới đây, trực thăng này là của , bởi vì ngại trực thăng quân dụng có tốc độ quá chậm.

      Lúc trước tưởng tượng ra nơi mà sống trong năm nay, từ lúc , chỉ biết thích ứng với nơi này khá nhanh, giờ nhìn thấy như thế này, thở ra hơi, đồng thời thấy mất mát trong lòng, bởi vì được nhìn thấy tiến bộ từng ngày, mà huấn luyện nơi này rất khắc nghiệt, nghe Tô Kham lại, cảm thấy phần tự hào, phần mất mát.

      Giản Lân Nhi rất muốn hỏi câu, tại là cái tình huống gì a, vừa thấy mặt liền như vậy, nhưng nghe được trong lời của thương tâm, là quái lạ.

      Ở “Xích Luyện” thời gian, Giản Lân Nhi có những biến đổi hề , nếu là trước kia, dễ dàng gì phát được tâm tình của Dịch Nam Phong.

      “Thời gian vừa rồi chắc cũng có nhiều người lắm nhỉ?”

      Nghe những lời này, mặt Dịch Nam Phong biểu phức tạp, im lặng lúc rồi có”

      “Vậy có ai đụng tới nơi này?” Cánh tay xuống phái dưới, nắm nắm, kéo kéo cái vật khôi phục trạng vốn có.

      Khóe miệng Dịch Nam Phong câu lên “ có, trừ tay phải của em ra chẳng có ai!”

      Vì thế, Giản Lân Nhi chẳng thèm so đo nữa, cứ như vậy , hỏi nữa, ngồi xuống nhặt lại quần áo của mình, lộn mặt trái sang phải, chỉ cần hai từ “ có” này là tốt rồi, trước kia có mấy cứ quấn lấy , dù sao giờ cũng xa, cho nên…

      Ánh mắt Dịch Nam Phong ấm lại, buổi chiều khi Giản Lân Nhi nhìn thấy mặt chỉ có khiếp sợ mà vui sướng, Dịch Nam Phong còn tưởng rằng quên , nhưng lại đâu biết đó là biểu vui sướng tột độ của .

      Lúc này thấy đặt ra câu hỏi, Dịch Nam Phong vốn định rèn sắt khi còn nóng, hỏi lấy thân phận gì mà hỏi , nhưng lại sợ hiểu nhầm, cho nên chỉ với hai chữ, vội, chuyện gì đến đến, có thời gian, huống chi lòng chỉ hướng về mà thôi.

      Rốt cuộc bỏ tâm tư sang bên, áp chế các loại ý tưởng, Giản Lân Nhi bỗng cảm thấy lạnh, hơn nữa còn đói bụng.

      Vì thế, lúc này còn bộ dáng của chiến sĩ được Ngưu Bảo Nhi huấn luyện trong năm qua, mà lại khôi phục bộ dáng tiểu nương bị Dịch Nam Phong nuông chiều.

      “Đói bụng” Ngẩng đầu nhìn Dịch Nam Phong, nhìn đến cái cằm khêu gợi kia, liền há mồm cắn phát.

      “Tê…” phát cắn này, lực đạo cũng , bao nhiêu phẫn uất đều dồn vào dây. Dịch Nam Phong hít ngụm khí lạnh, đồng thời đưa tay lên vỗ cái vào mông , Giản Lân Nhi muốn cắn thêm phát nữa liền ngưng lại.

      “Sao lại đánh em, em trước kia chết rồi” Giản Lân Nhi huých khủy tay vào hông , kỳ , đối với Dịch Nam Phong, có thể nuông chiều con người trước kia của , nhưng bây giờ lại làm nũng với , cũng biết làm gì được, cơ bản điều này là thói quen thâm căn cố đế mất tiu rồi.

      * Thâm căn cố đế: ăn rất sâu, ảnh hưởng rất nặng nên khó có thể thay đổi (Nguồn:http://tratu.soha.vn)

      nhíu mi lại “Em vừa cái gì?”

      Giản Lân Nhi khó hiểu, lập lại lời vừa rồi, ngờ mông lại bị ăn thêm phát nữa.

      chuyện cho đàng hoàng, nếu để cho nghe được từ hay, cẩn thận xử lý em”

      Gì, cái gì, nguyên lai là cái này?!!!

      “Mọi người đều như vậy mà!”

      “Mọi người là mọi người, em là em, từ cho em vào trường quý tộc học hành đàng hoàng, mọi thứ lễ phép em vứt cho chó ăn rồi à?” Giản Lân Nhi bĩu môi, lời nào, ai muốn như vậy a, tại ở trong quân đội, còn có người nào là thiên kim tiểu thư nữa đâu, Giản Lân Nhi tự ký oán trách.

      được học các thói hư tật xấu đó, nghe chưa?” Dịch Nam Phong nghĩ nghĩ, sau này chắc chắn bị cái thói quen này mà làm hỏng mất, ở bộ đội học đống thói hư.

      Nhưng Giản Lân Nhi còn chưa hiểu hết, liền “Em đói bụng, còn khát nước nữa!” ràng lảng sang chuyện khác, Dịch Nam Phong bực bội.

      Đứng dậy, cả người trần truồng, tiêu sái nhặt quần áo “Đây, mặc vào”. Tiếp nhận quần áo, Giản Lân Nhi đứng dậy, nhe răng nhếch miệng, biểu đạt tình trạng thân thể của mình bị ai đó cực kỳ tàn ác mà chà đạp, kháng nghị phen, Dịch Nam Phong mở miệng, ôn hòa “Lại đây ngồi nè”

      Giản Lân Nhi nghe lời ngồi xuống, nhìn Dịch Nam Phong bắt đầu thuần thục khởi động máy “Này, em thể ra khỏi căn cứ a, mau, mau dừng lại!”

      Dịch Nam Phong liếc Giản Lân Nhi cái “Ngồi xuống, sau”

      Trực thăng vững vàng bay lên, Giản Lân Nhi hoàn toàn hiểu gì cả, chỉ cảm thấy Dịch Nam Phong mang bay lượn bầu trời, sau đó bắt đầu bay thẳng.

      “Xích Luyện”

      “Liên trưởng, nhìn kìa, máy bay”

      Ngưu Bảo Nhi nhận được tin tức qua điện thoại, liền rống lên “Dịch Nam Phong, tên Vương bát đản”

      * -Vương bát đản: từ này có hai kiểu mắng người

      Nếu theo kiểu phỉ nhổ chính là mắng là đồ “trứng rùa” vì ‘Vương bát” là rùa *nhìn lên * và ‘đản’ nghĩa là “trứng”, ý chửi là “cái đồ ngay cả rùa cũng hơn ngươi!”

      Nếu theo kiểu chửi ngoáy hau thỉnh mọi người xem ảnh minh họa (có lẽ Trà vẽ ko đẹp nh dễ hiểu thôi hà :”> )vc6b0c6a1ng-bc3a1t-c491e1baa3n

      Các bạn nhìn ra chưa? Đây chính là hình dạng của cái mai rùa a :”> Ý chửi của câu này chính là chửi“Đồ rùa rụt cổ!” Ý chỉ người dám đương đầu với chuyện khó khăn, thích trốn tránh, etc…

      (Nguồn: http://trahoanulove.wordpress.com)

      “A, mau bắt sóng, gọi nó quay trở lại ngay, mau làm báo cáo gửi cho tôi” Nhìn máy tính lên chấm đỏ nhấp nháy, tổng đài viên liền trực tiếp báo cáo với Ngưu Bảo Nhi.

      biết, có báo cáo trong ngày mai”. Madeleine, đừng có mà bắt cóc tiểu Kỳ Lân của chúng tôi a.

      Trực thăng cá nhân dừng ở cửa biển ngoại ô thành phố, Giản Lân Nhi cùng Dịch Nam Phong xuống dưới, nhìn thấy bên đường có chiếc Cadillac màu đen đậu, thầm chậc lưỡi, đàn ông ở đảo Hải Nam này cũng có tiền a. ngờ Dịch Nam Phong lại tiêu sái bước tới, mở cửa xe, hướng tới ngây ngốc há hốc miệng, ý bảo mau lên xe.

      Mới vào trong xe, Giản Lân Nhi liền phát ghế trước có tài xế, này, rốt cuộc người đàn ông này có bao nhiêu bố trí a.

      khách sạn” Dịch Nam Phong đơn giản hạ lệnh.

      Vào phòng tổng thống, Giản Lân Nhi liền ồn ào mở miệng người còn mặc quân trang, là hủ bại, phá hư hình tượng quân nhân”

      * Hủ bại: Nát, hỏng, tồi tệ (Nguồn:http://vi.wiktionary.org)

      Dịch Nam Phong gì, gọi điện thoại đặt cơn, thừa dịp còn dư thời gian, Giản Lân Nhi tắm rửa, lúc ra thấy cơm nước đầy đủ, ăn uống no nê, liền buồn ngủ.

      Cũng quản Dịch Nam Phong, thẳng tiến vào phòng, trèo lên giường ngủ, trong khi ngủ, mơ mơ màng màng cảm giác được có người kéo chăn ra, áo ngủ đều bị cởi.

      “Ngô, cần, phía dưới thoải mái” Giản Lân Nhi nghĩ Dịch Nam Phong là tên cầm thú a, vội vàng mở mắt ngăn cản. Thói quen ngủ sớm, chỉ có ngủ đủ giấc mới có thể đạt chất lượng huấn luyện tốt, bình thường cũng ít tới các nơi giải trí trong ký túc xá, cơm nước tắm rửa xong liền ngủ ngay.

      được cử động, để nhìn xem”

      Ngọn đèn sáng rực, mọi vật thể che giấu, giường lớn có nằm sấp, tư thế dang hai chân ra.

      Giản Lân Nhi trần truồng nằm giường, các vật có thể che đậy thân thể đều bị Dịch Nam Phong vất hết “ cần, xem cái gì mà xem, em muốn ngủ”

      Cái cổ thon dài, hướng về phía trước tạo thành đường cong tuyệt đẹp, nhưng hơi gầy, ôm vào trong ngực ràng ít thịt hẳn , lúc trước quan sát kỹ, giờ nhìn , nên lời.

      Đen rất nhiều, đôi chân mặc quần dài vẫn rất trắng mịn, ở vị trí mẫn cảm, màu mật ong cùng màu trắng đối lập nhau làm cho hô hấp của Dịch Nam Phong rối loạn, chân hình như dài thêm, có vẻ cao lên chút. Đưa tay mơn trớn lên vết sẹo người , Dịch Nam Phong biết huấn luyện khó tránh khỏi gây thương tích, nhưng nó xuất người , làm thể tiếp nhận được, huống chi sau này còn có thể thực nhiệm vụ, nguy hiểm hơn tập luyện nhiều.

      Nhìn ước chừng vài phút, sau đó nằm xuống, nghiêng người nhìn vào bên mặt của “Em thích Xích Luyện?”

      “Vâng, ở đó, mọi người tốt lắm”

      Dịch Nam Phong lời nào, nghĩ muốn mua căn phòng ở đây.

      Chương 33. tháng

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Snow

      Beta: Rika Nguyen
      ~~~



      “ Oa, tiểu Kỳ Lân, chàng ấy lại tới nữa, mọi người đó, trăm ngàn lần đừng có phát cáu nha.”

      Hầu Tranh vừa cười vừa đến, ở Xích Luyện, mười ngày ngày nghỉ, tại thời gian nghỉ ngơi, nhìn về phía bò cát cách đó xa, Giản Lân Nhi liền nhìn thấy phía xa xa có hai bóng dáng bước về phía này.

      “ Cái gì mà chàng này chàng nọ, chuyện khó nghe muốn chết.” Giản Lân Nhi liếc mắt nhìn Hầu Tranh cái, đứng dậy, tuyệt đối ra, lần trước xung phong ra đầu tiên kết quả bị thương ở đùi, thời gian dài dám gặp Dịch Nam Phong.

      “”Ha ha ha, ôi, ước gì cũng có người đến thăm mình a” Hầu Tranh ở bên cạnh vừa vừa đưa mắt nhìn trời.

      năm trước, sau khi huấn luyện xong liền gặp Dịch Nam Phong, bây giờ quay lại thời điểm ấy nghĩ đến lại thấy có chút buồn. Qua tháng cũng thấy Dịch Nam Phong, Hầu Tranh chỉ có thể tỏ ra là mình biết cái gì.

      Vì thế khi gặp Giản Lân Nhi ở bờ cát liền nhanh chóng chút gặng hỏi, Giản Lân Nhi đại khái qua tình huống nhưng cũng đủ làm cho Hầu Tranh tức giận đến ngực phập phồng.

      “Giản Lân Nhi, chính là thích bị ngược nha, điều kiện của tốt như thế tại sao lại phải chạy đến nơi này, mà đến rồi thôi, người ta chạy đến tìm , xem làm gì, trời ơi, tôi cũng biết phải với thế nào, quả thực muốn tức chết.”

      Hầu Tranh nhìn Giản Lân Nhi càng thêm tức giận, đá Lân Nhi cái “ Việc là do làm ra, còn buồn bực cái gì chứ.”

      Nghe Giản Lân Nhi chính mình làm sao có tư cách đứng bên người ta gì gì đó mà Hầu Tranh có cảm giác sao giữa người với người lại có tư tưởng chênh lệch nhau lớn như thế biết.

      Hầu Tranh biết thế nào lại mắng, muốn đến “ Xích Luyện”, tại Giản Lân Nhi lại còn là đối tượng trọng điểm được bồi dưỡng, rời hẳn là có khả năng.

      Nhìn mặt Giản Lân Nhi, Hầu Tranh liền mắng nổi nữa “ Này, người ta từ xa đến đây, coi như thả lỏng , có người hầu hạ lại và tâm , thôi cứ từ từ mà hưởng thụ .”

      Hầu Tranh vừa đả thông tư tưởng cho Giản Lân Nhi xong, Giản Lân Nhi mơ hồ nghe trong lời của Hầu Tranh là Dịch Nam Phong đến. Quả nhiên, chẳng lâu sau Dịch Nam Phong đến, hai người theo thói quen ra phía cổng. năm nay, Dịch Nam Phong cảm thấy lúc nào mình cũng nhớ tới , tác phong giường cũng hung hãn rất nhiều, cả hai thường đại chiến đến rạng sáng hết ồn ào.

      Mà ở “Xích Luyện” người biết thân phận của Dịch Nam Phong cũng chỉ có ba người, Dịch Nam Phong trong mắt của những người khác luôn luôn thần thần bí bí, mặc quân phục đại tá, cứ thỉnh thoảng lại xuống thị sát, nhưng mọi người vẫn hiểu vị đại tá này thuộc bộ phận nào.

      Có đôi khi Dịch Nam Phong đến nhưng lại lộ diện, chờ Giản Lân Nhi đến chỗ , bởi vì Giản Lân Nhi ngại Dịch Nam Phong đến nhiều quá khiến cho mọi người nghi ngờ. Suy nghĩ này của khiến Dịch Nam Phong bật cười, nghi ngờ gì chứ, nghi ngờ là bạn trai của , Dịch Nam Phong cảm thấy chính mình chơi trò chơi ái tình ám muội.

      Thấy Giản Lân Nhi kiên trì, Dịch Nam Phong cũng bắt buộc, ai bảo chiều chứ.

      Giản Lân Nhi với bất cứ ai qua về việc mình vì sao lại kiên trì muốn tới huấn luyện như vậy, hoặc là chính mình phải làm được chuyện gì to tát gì gì đó. Người ở bên ngoài nhìn vào nghĩ đây là cứng đầu, kiên trì.

      có ai biết Giản Lân Nhi có trí nhớ rất tốt, chuyện xảy ra lúc còn cho đến bây giờ vẫn còn có thể nhớ rất từng chi tiết, trong trí nhớ của , cha luôn luôn bề bộn nhiều việc, mẹ luôn luôn ở nhà…

      An ủi chính mình phải bình tĩnh, Giản Lân Nhi muốn thừa nhận bản thân mình cảm thấy bất an, nhìn Dịch Nam Phong từ từ đến.

      “ Em hôm nay muốn ra ngoài”

      Sắc mặt Dịch Nam Phong bỗng trầm xuống “Vì sao?”

      vì sao cả, chỉ là em muốn ra ngoài.” Giản Lân Nhi theo bản năng xoa đùi.

      Dịch Nam Phong chuyện, xoay người đến phía doanh trại, Giản Lân Nhi thầm cảm thấy nguy hiểm, người này có tốt được như thế, từ lần trước đến cho đến nay tháng rồi.

      Ngưu Bảo Nhi ở văn phòng viết báo cáo, cảm thấy vô cùng phiền hà, người này đến liền đến, liền .

      cửa truyền đến hai tiếng gõ , ngẩng đầu bắt gặp Dịch Nam Phong đứng ở cửa, người này sao bỗng dưng lại có ý tứ thế nhỉ?

      “Chuyện gì?”

      “Đêm nay tôi ở đây, thu xếp cho tôi phòng.” Dịch Nam Phong thản nhiên .

      “ Cậu có vấn đề hả, khách sạn ở lại muốn ở nơi này, chúng tôi ở đây miếu dám tiếp đón đại Phật đâu.” Ngưu Bảo Nhi lạnh lùng .

      “Lân Nhi muốn rời nơi này nên tôi liền ở nơi này thôi.”

      Ngưu Bảo Nhi chán nản “ Việc nhà cậu sao lại muốn đến nơi này bắt chúng tôi can thiệp thế.” Vừa vừa nổi giận đùng đùng lao .

      Giản Lân Nhi vừa trở về bắt gặp Ngưu Bảo Nhi tới, bèn chào hỏi “ Chào Liên trưởng.”

      chạy nhanh dọn dẹp chút rồi ra ngoài, tôi đời trước thiếu các người sao?”

      Giản Lân Nhi thấy Dịch Nam Phong đứng cách đó xa bèn biết ngay là ta cùng Liên trưởng cái gì, cuối cùng vẫn là tình nguyện theo Dịch Nam Phong ra ngoài.

      Đêm nay hai người có loan phượng điên cuồng bởi vì Dịch Nam Phong vô tình phát ra đùi Giản Lân nhi có vết thương. Tuy rằng vết thương đóng váy nhưng tại nhìn vẫn thấy thực dọa người.

      “ Tại sao lại có vết thương này vậy?”

      Dưới ánh đèn sáng ngời, sắc mặt Dịch Nam Phong thâm trầm trông thực là dọa người.

      Hai người tại ở tại căn nhà của Dịch Nam Phong.

      Vừa ăn cơm xong, Giản Lân Nhi liền tắm rửa, sau khi Dịch Nam Phong thu dọn xong xuôi vào phòng thấy Giản Lân Nhi quấn chăn kín mít nằm giường.

      Dịch Nam Phong cũng suy nghĩ gì, tắm rửa cái.

      Lúc quay lại, Dịch Nam Phong tiện tay ném khăn tắm quấn quanh người tiến vào trong chăn. Cả người Giản Lân Nhi bỗng cứng ngắc, còn quên người có vết thương thể để cho Dịch Nam Phong nhìn thấy.

      cần, hôm nay em muốn làm gì cả, chúng ta ngủ có được ?” Giản Lân Nhi chớp đôi mắt to hướng Dịch Nam Phong cầu khẩn.

      híp mắt lại,vô cùng quái di, Dịch Nam Phong bây giờ là phải là Dịch Nam Phong mà Giản Lân Nhi biết, cách chuyện này từ ngày Giản Lân Nhi đến “Xích Luyện” chưa từng được nghe qua.

      Trong lòng vẫn cảm thấy thực hưởng thụ, Dịch Nam Phong lời nào, Giản Lân Nhi gối đầu lên cánh tay Dịch Nam Phong, ngoan ngoãn nằm trong lòng . Dịch Nam Phong dịch cánh tay Giản Lân Nhi gối lên, tay bên kia chống đầu, nhìn Giản Lân Nhi lúc, sau đó lời nào cúi xuống hôn . Cái gì mà cứ thế ngủ chứ, giỡn hay sao, bị nghẹn cả tháng nay rồi, là thương nhân đều biết mua bán có lời, huống hồ Dịch Nam trong thương nhân bên có gian thương, trong gian thương là nhân tài kiệt xuất. Làm sao có thể chịu khuất phục được chứ.

      Dịch Nam Phong hôn từ môi đến mắt, các loại góc độ khiến Giản Lân Nhi quên hết mọi chuyện và cũng quên luôn việc mình phải nhớ kỹ.

      Sóng mắt lấp lánh, cánh môi bị hôn nhanh chóng sưng đỏ, mọi phòng vệ của Lân Nhi đều bị trút sạch, quần áo cũng nhanh chóng bị cởi ra.

      Sau đó, Dịch Nam Phong liền phát ra vết thương đùi của Lân Nhi, ánh mắt muốn ăn thịt lúc nãy nháy mắt liền thay đổi.

      Bỗng nhiên nghe được lời của Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi mở mắt phát hai người đều mặc gì, trừng to mắt chỉ biết thầm cầu nguyện, biết mình xong rồi.

      Kéo chăn che vết thương đùi “ Lúc huấn luyện cẩn thận bị móc vào.”

      Dịch Nam Phong biết vết thương đó là do đâu, loại huấn luyện này cũng từng trải qua, biết nó nguy hiểm thế nào.

      Giản Lân Nhi biết đó mới chỉ là huấn luyện, tuy rằng đó là ở trong khu vực an toàn, nhưng mọi người tham gia khảo nghiệm đều phải vượt qua cầu.

      Dịch Nam Phong cảm thấy mình sớm già mất bởi vì này lúc nào cũng khảo nghiệm trái tim của .

      Chính vì có chuyện như thế, mà Dịch Nam Phong mang theo cơn tức giận ngủ, Giản Lân Nhi cười trộm chút, nằm nửa ngày đưa tay xuống hạ thân Dịch Nam Phong, mân mê lát, đợi cho trong tay ẩm ướt dính dính, liền xoa xoa tay vào chăn, cũng có ý định buông tay ra, lăn ra ngủ. Dịch Nam Phong thể làm gì, đây là thói quen của Lân Nhi, hạ thân phía dưới cương cứng, làm sao có thể ngủ được? Dịch Nam Phong cảm thấy Giản Lân Nhi là tra tấn mình, động đậy hồi thấy gì liền từ bỏ ý định ngủ.

      *************

      “ Tiểu Kỳ Lân, chuẩn bị chuẩn bị, có khả năng được về thành phố nha.” Ngưu Bảo Nhi nhận được thông tin, mặt coi trọng Giản Lân Nhi, Giản Lân Nhi là trong số ít người ở “Xích Luyện” có thể chịu khổ được, khi đối mặt với khó khăn còn có dũng có mưu, hơn nữa khi huấn luyện thành tích lại cực kỳ tốt, mặt muốn giới thiệu “Xích Luyện” là có , vì thế, Giản Lân Nhi vô cùng vinh quang đảm nhiệm việc này.

      “Sao?” Phản ứng đầu tiên của Giản Lân Nhi chính là nghĩ ông nội hoặc Dịch Nam Phong nhúng tay vào.

      Ngưu Bảo Nhi đơn giản giải thích, Giản Lân Nhi mới biết khả năng của mình phải lộ diện cho tất cả mọi người biết, trong lòng bắt đầu nhộn nhạo.

      thể ngờ được, vào thời điểm mới đến đây, thành tích học tập là rất kém cỏi, thể tưởng được khi mình tham gia vào quân ngũ lại có cơ hội tốt thế này.

      dường như sinh ra để vào quân ngũ, phục vụ cho quân đội, Giản Lân Nhi vẫn còn trẻ tuổi, thế mà được chỉ đích danh đảm nhận nhiệm vụ vinh quang thế này, cảm thấy hoảng sợ, phản ứng đầu tiên là muốn cho Dịch Nam Phong biết.

      Nhưng khi được hai bước liền bình tĩnh, thế này tính là gì, chưa bao giờ tham gia thực chiến, ở “Xích Luyện” mà được làm nhiệm vụ quả thực là tiếc nuối, bởi vì để thực hành những cái mà mình học được chỉ có tham gia thực chiến. Cho nên suy nghĩ lại Giản Lân Nhi còn chần chừ gì nữa mà quyết định luôn việc này, chắc chắn phải tham gia.

      Ngưu Bảo Nhi nghĩ mình cố gắng nhiều năm như thế, đội ngũ của mình rốt cuộc cũng có vũ khí bí mật, trong lòng bắt đầu bình tĩnh, lôi kéo Giản Lân Nhi giảng lịch sử “Xích Luyện”. Giản Lân Nhi dở khóc dở cười, Liên trưởng sao thế này, đại hội còn hai tháng nữa mới tới, tại sao lại gấp như thế cơ chứ?

      Giản Lân Nhi bây giờ còn là tiểu nha đầu lúc nào cũng tùy hứng nữa, Dịch Nam Phong mỗi khi thấy Giản Lân Nhi ngủ, thường xuyên nhìn chằm chằm cả nửa ngày, này tựa hồ sắp giương cánh, thần thái bắt đầu có điểm bất đồng.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825


      Chương 34: Đại hội

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Belieber

      Beta: Rika Nguyen
      ~~~


      Bên ngoài hội trường Đại hội, các xe quân dụng lớn đậu ở bên ngoài. Giản Lân Nhi sớm ngồi ở vị trí VIP, trong lòng thấp thỏm yên.

      Ngưu Bảo Nhi cùng với đến đây, sau đó quăng lại câu “ cho tốt vào, cho bọn họ ngây ngốc luôn, cấp mặt mũi cho “Xích Luyện” nghe ?”

      Bởi vì Ngưu Bảo Nhi vừa mới tới đây, liền thấy xe của Tô Kham cách đó xa, thế là vội vàng chạy tới lủi vào trong xe mất.

      Dịch Nam Phong vừa xuống máy bay, cửa biển có gió rất lớn, thân đồ đen, gió thổi vào tóc và áo bay lất phất càng làm tăng thêm vẻ tuấn mĩ, nhưng sắc thái mặt lại như ngàn dặm xa cạch, mặt mũi hằm hằm, nhìn sâu lường được.

      Ba tháng gần đây, công ty có rất nhiều việc, cho nên khá bận bịu, nhưng trong mấy tháng này, thấy mình như mấy năm rồi chưa gặp , có suy nghĩ có nên với Ngưu Bảo Nhi cho Giản Lân Nhi nghỉ ngày?

      Bước chân về phía trước, người đàn ông cao gầy, tay áo tung bay, trong đầu vui sướng vì nghĩ sắp gặp được bảo bối của mình, Dịch Nam Phong có chút vội vàng, điện thoại liền vang lên, đầu bên kia truyền đến tiếng nam nữ thở dốc, Dịch Nam Phong nhướn mi

      “Alo…”

      “Ở đâu? tới nơi chưa?” Giọng Tô Kham phát ra từ kẽ răng, trong chiếc xe , Ngưu Bảo Nhi ngồi người mà vặn vẹo, hai người thiệt là bất chấp mọi lúc mọi nơi, tùy tiện tìm cái ngõ chõ, cho đậu xe bên đường rồi “làm việc chính”

      “Tôi ở Hải Nam” Dịch Nam Phong nhẫn nại chuyện, chỉ cần dùng đầu ngón chân cũng hiểu được hai người bên kia làm gì?

      “Người phụ nữ của tôi ở đây, còn dẫn theo người nhà của nữa” Dịch Nam Phong dừng bước.

      “Đáng chết” Tắt điện thoại, liền gọi trực tiếp cho thư ký đặt vé máy bay trở về ngay, là vất vả cho thư ký, tầm ba tiếng sau, Dịch Nam Phong chạy như bay tới hội trường Đại hội Nhân dân.

      Gọi điện thoại cho Tô Kham, Tô Kham sớm chờ sẵn, vừa mới vào cửa, Dịch Nam Phong liền nhìn thấy .

      sân khấu, mặc thường phục, mái tóc đen ngắn bóng mượt, đồng chí nhìn khắp người rồi với người bên cạnh “Tôi tin tưởng nhóm này thành công…”

      Dịch Nam Phong nghe được giọng của , trong mắt lên kinh ngạc, người diễn thuyết sân khấu kia là sao?

      Hùng biện rất tự tin, các phương thức huấn luyện ở “Xích Luyện” rất rành rọt, đôi môi đỏ xinh đẹp, hai gò má bóng loáng, tinh thần rất phấn chấn. vài người ngồi ở vị trí lãnh đạo ngừng gật đầu, trao đổi ánh mắt với nhau, bé này, rất hợp với cầu của bọn họ.

      “Cảm ơn mọi người” Giản Lân Nhi khom người chào rồi bước xuống, dưới khán đài vang lên tiếng vỗ tay kịch liệt. Dịch Nam Phong thấy có nhiều ánh mắt mơ ước tới bảo bối của mình, hừ lạnh tiếng, mọi người đều chăm chú nhìn , có ai phát được nơi này có người lạ xâm nhập.

      Trong này, cũng có người đàn ông rất giỏi, là Giản Khiêm Trạch, mọi người vây quanh, đây là em của mình, lập tức dấy lên tin tức động trời, Giản Khiêm Trạch có em , là xinh đẹp tài năng vừa rồi, mọi người quản phía trước còn có lãnh đạo, liền xúm xít đứng dậy nhường chỗ cho .

      Dịch Nam Phong híp mắt lạu, đưa tay chỉ về phía trước “Mang ấy lại đây”

      Tô Kham bất động, giỡn sao, nhiều người nhìn như vậy, làm sao có thể mang ngôi sao sáng của hôm nay được a?

      !” Giọng lạnh vài lần, lãnh khí người Dịch Nam Phong tỏa ra tứ phía, Tô Kham đưa tay vuốt vuốt cái mũi, chậm chạp bước . Trong quân đội đều coi trọng kỷ luật, mà ở Đại hội này càng kỷ luật hơn nữa.

      Tô Kham tận lực tránh mặt các vị lãnh đạo cấp , lặng lẽ bước tới bên cạnh Giản Lân Nhi.

      Sau đó, quay đầu lại nhìn nữa.

      Dịch Nam Phong mặt đen thui đến dọa người, tìm vị trí khuất ngồi xuống.

      Từ lúc Dịch Nam Phong tiến vào, Dịch Hàn Sơn nhìn thấy , ông đưa mắt nhìn tài liệu cả nửa ngày, sau đó đưa mắt nhìn Giản Lân Nhi, cân nhắc lại cân nhắc, vẫn là tiếp tục nhìn tài liệu a.

      “Tốt, Hội nghị hôm nay tạm dừng tại đây, mọi người nghỉ ngơi trong chốc lát” Rốt cục đài cũng có người , vì thế ánh mắt mọi người dời khỏi Hướng Giản Lân Nhi .

      Dịch Nam Phong ngồi ở phía sau, ánh mắt ràng nhìn ra chết chóc. Giản Lân Nhi vừa định đứng dậy ra phía sau, kết quả là giả trẻ lớn bé Giản gia đều chạy tới, ở trong quân đội, Giản gia coi như là nửa chủ nhân, vì thế có rất nhiều người vây quanh.

      Hai năm qua, Giản Lân Nhi cũng chưa có trở về, nhìn thấy mọi người, bác cả bác hai cùng trai rất cao hứng . Vì thế Giản Lân Nhi bị vây ở bên trong.

      “Nha đầu, ăn ít khổ ?” Đây là bác cả hỏi .

      có, khổ , cháu rất thích huấn luyện .” Giản Lân Nhi mắt to nhìn mọi người, cùng bác cả chuyện tự nhiên thiếu vài phần quy củ bộ đội, sợ chính mình toát ra chút bộ dáng chịu khổ làm cho mọi người lo lắng.

      Lúc nãy thấy Dịch Nam Phong ở phía sau, Giản Lân Nhi có kiên cường tới đâu vẫn thấy yên tâm, gặp Dịch Nam Phong trong tay mang theo hành lý, người này tính đến thăm mình chứ. Quên , đưa mắt nhìn mọi người, trong lòng thấp thỏm yên, mặt lên bình tĩnh, sợ mọi người cho Hải Nam nữa. thời gian dài gặp, có thể rất nhớ , nhưng giờ lại gặp trong thời khắc vinh quang của chính mình như thế này, bỗng dưng, trong lòng trào dâng lên cảm giác muốn chia sẻ.

      “Oa, đen nha, sao lại đen như thế này, ông nội mà thấy liền nhận ra cháu bảo bối của mình đâu” Giản Khiêm Trạch nắm thời cơ nhéo khuôn mặt Giản Lân Nhi chút.

      “Em mệt, chán ghét…” Giản Lân Nhi hàm hồ với Giản Khiêm Trạch , Giản Khiêm Trạch buông tay nhéo nữa, Lân nhi nhìn nhiều người như vậy, tròng mắt vòng vo chuyển lặng lẽ, kiễng gót chân tới gần tai Giản Khiêm Trạch , đại ca phía sau kìa.” Giản Khiêm Trạch cả kinh, lập tức đứng thẳng .

      Thừa dịp mọi người chú ý, đảo ánh mắt xem xét xung quanh , thấy ánh mắt Dịch Nam Phong hung ác nham hiểm, vội vàng chuyển lại đây, mặt liền nở nụ cười “Đến đến đến, Lân nhi vừa muốn toilet , giờ dẫn em nha, haha.” xong xoay người lôi kéo Giản Lân Nhi .

      Giản Khiêm Trạch kêu Dịch Nam Phong cùng em trong nhà dời nơi khác, gọi các theo thứ tự cấp bậc, riêng Dịch Nam Phong gọi là đại ca.

      Mắt thấy đại ca ở ngay phía sau, xem ra cũng phải là chờ mình, khẳng định là có liên quan tới tiểu công chúa.

      Nhiều người nhìn như vậy, Giản Khiêm Trạch định dẫn Lân nhi , bỗng nhiên nhớ tới cái gì.

      “Nha đầu, với em nè, nhận được tin tức, có người muốn đưa em tới “Trường học thợ săn” tron truyền thuyết nha, nơi này phải là nơi mà người bình thường có thể .

      Giản Lân Nhi dừng chân “Gì, làm sao có thể, có người con nào có thể tới nơi này a?” nghĩ chắc là Giản Khiêm Trạch đùa giỡn .

      Giản Khiêm Trạch cười thần bí “ với em nè, chuyện này ba ba sớm thu thập đầy đủ tin tức rồi , cẩn thận nhìn thấy lúc ba ba bàn công tác, em cũng nên để lộ ra a.”

      Giản Lân Nhi ngây dại,vẫn là cảm thấy có khả năng

      nè , hình như là do sách lược của Bộ ngoại giao, bởi vì nước Mỹ cũng có con tới nơi này .” Giọng đè ép xuống vài độ, nhìn nhìn bốn phía, Giản Khiêm Trạch mới .

      Trong lúc nhất thời, Giản Lân Nhi biết phản ứng như thế nào, chỉ cảm thấy đây là cái cơ hội, cơ hội rất lớn a, có thể tới được “Trường học thợ săn”, ở trong quân đội này có mấy người đâu?

      Dịch Nam Phong tới hội trường nhân dân này vài lần, tham gia các kiện “Thanh niên xuất sắc”, “Giám đốc trẻ tài năng”…. Cho nên rất quen đường lối ở đây, nhìn Giản Khiêm Trạch đưa Lân nhi ra ngoài, lập tức theo, chờ Giản Lân Nhi ra.

      ra ngoài, ngồi vào xe, đợi ra, nhưng đợi hoài mà thấy.

      Nguyên nhân là do Giản Lân Nhi nghe Giản Khiêm Trạch chuyện này, nghĩ có phải là do tác động của buổi diễn thuyết hôm nay , bởi vì Đại hội hôm nay có nội dung chính đó là “Xu hướng phát triển toàn diện của Quân đội”. Cho nên sau khi toilet về lại chỗ ngồi, cảm thấy vẫn có chút tin tưởng.

      Rốt cục cũng có năm ba nhóm người ra , đám dừng ở bên ngoài xe rồi chạy , Dịch Nam Phong nhìn chằm chằm vào cửa ra vào, rốt cục cũng thấy Giản Lân Nhi cùng Giản Khiêm Trạch sóng vai ra , đưa tay nhấn nhấn kèn xe, Giản Khiêm Trạch nhìn chút rồi chạy nhanh tới chỗ Lân nhi, đằng sau có vài vị đại lãnh đạo, ra vẻ là tụ tập bàn chuyện.

      “Đại ca, xin chào.”

      Dịch Nam Phong lời nào, đợi thời gian dài như vậy, ai có thể có tâm tình tốt được. Huống hồ Dịch Nam Phong còn tức giận,vì Giản Lân Nhi đến Bắc Kinh , thế nhưng với mình, làm cho nhận được tin tức gì, cảm thấy thực là khó chịu.

      Giản Khiêm Trạch thức thời nữa, Giản Lân Nhi lên phía trước, bởi vì thấy mặt Dịch Nam Phong là đen. Vì thế Giản Khiêm Trạch liền mau chóng lên xe.

      Vừa mới rẽ qua con đường ở phía tây hội trường, Dịch Nam Phong tìm vị trí dừng xe “Lão Nhị, xuống.”

      “Gì, mình cái gì về đây?”

      Dịch Nam Phong chuyển ánh mắt qua Giản Khiêm Trạch làm cho tự động đầu hàng “Tốt tốt, mình xuống.”

      Giản Khiêm Trạch xuống, xe “Sưu” tiếng liền chạy , Dịch Nam Phong điều khiển xe chạy về hướng biệt thự của mình.

      Tử Ngọc sơn trang, phong cảnh hữu tình, là nơi mà người giàu có tụ tập ở đây, các biệt thự cách nhau rất xa.

      Xe dừng lâu mà người trong xe đều có ý định xuống xe

      “Dịch Nam Phong?” Cuối cùng vẫn là Giản Lân Nhi mở miệng .

      Dịch Nam Phong , Giản Lân Nhi cắn cắn môi, xuống xe , mở cửa xe của Dịch Nam Phong, tới Hải Nam “

      Con ngươi đen của híp lại, nhìn Giản Lân Nhi cái rồi “Vì sao với ?”

      chủ động đưa tay ra với Dịch Nam Phong “ quá mau ,em lại mang điện thoại, cho nên kịp với .” Giản Lân Nhi biết Dịch Nam Phong từ Bắc Kinh đến Hải Nam rồi lại từ Hải Nam trở về Bắc Kinh, còn chờ mình , tuy rằng vô tâm vô phế ( tim phổi), nhưng cũng bắt đầu đau lòng cho Dịch Nam Phong. Thời gian dài gặp, nhìn gầy ít.

      Đầu đội mũ, nhìn gương mặt càng nhắn, lúc này biểu mặt thực ngoan ngoãn, mở miệng giải thích với , tức giận trong lòng Dịch Nam Phong vơi ít, nhưng sắc mặt vẫn tốt lắm.



      Chương 35: Trừng phạt (H)

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Snow, Rika Nguyen

      Beta: Rika Nguyen
      ~~~


      mặt Dịch Nam Phong có chút biến hóa gì cả, Giản Lân Nhi lặng lẽ thở dài, biết chàng này có phải muốn đến dỗ dành chút hay đây?

      dường như đoán ra phàm là đàn ông hình dáng đều có phần giống nhau, ngây thơ, kiểu gì người có quyền quyết định vẫn là họ.

      Giống như lần kia vậy.

      Lần trước Dịch Nam Phong thấy Giản Lân Nhi huấn luyện vất vả như vậy, mỗi lần đến đều mang theo những loại thuốc tốt nhất, cầu Lân nhi cầm lại nhưng này lại nghĩ những người khác huấn luyện còn cần dùng mà mình lại dùng được, vì vậy trong giai đoạn huấn luyện kiên quyết muốn tự khẳng định mình, cần dùng những bình thuốc kia của Dịch Nam Phong. Dịch Nam Phong sau khi biết chuyện mặt có chút thay đổi nhưng ánh mắt tối sầm lại.

      Hơn nửa năm liền, Giản Lân Nhi lại lần chọc tức Dịch Nam Phong, khi rời khỏi, lúc trở về liền bị Hầu Tranh chế nhạo.

      “ Tại sao mình lại gặp được người con trai tốt như thế nha, mà em có chàng trai tốt quan tâm lại cần. Ôi ông trời đúng là chiều lòng người mà.” Khẽ ném hòn đá mặt nước biển, Hầu Tranh liếc mắt nhìn tay chân của Lân Nhi, da mặt nhìn non mịn, bóng loáng, còn lên vẻ đẹp rạng ngời.

      Giản Lân Nhi lời nào, mỗi lần nhắc đến Dịch Nam Phong đều dám hé răng, mặc người khác có biểu điều gì, dù có thế nào vẫn mực trầm mặc.

      “ Có phải chàng này em đến chết mất ?”

      “ Người ta đâu có thương em chứ”.

      “ Mình muốn chết nha, tiểu Kỳ Lân em dựa vào đâu mà ta thương em? Em nhìn lại xem, có chàng nào thương mà lại chạy từ xa đến mang theo bao nhiêu loại thuốc rồi mỗi lần ra ngoài đều ân cần chăm sóc hay ? Em mau nhìn lại nha, đầu em đúng là bị đập trúng rồi, em gặp qua có người con trai nào tình nguyện hầu hạ người khác hay ?” Hầu Tranh nhàng dạy bảo Lân Nhi.

      Giản Lân Nhi ngẩn người “Chẳng phải là chúng ta vẫn như thế hay sao?”

      Hầu Tranh dừng lúc lâu sau mới ầm ầm “ Chị thấy ghen tị với em, em biết tốt xấu gì hết.” Cuối cùng lại hét lên hồi “ Aaaaaaaaaa…”

      như chị có phải là Dịch Nam Phong em, là tình cảm nam nữ nhau sao?” Giản Lân Nhi khỏi nhớ tới từ lúc bắt đầu hiểu biết tới nay, bên người Dịch Nam Phong lúc nào cũng vây quanh toàn là con , như vậy mà lại ? Giản Lân Nhi thực cảm thấy hoài nghi.

      “ Em vớ vẩn gì vậy?” Hầu Tranh thực kích động. “ đến thế rồi mà em vẫn hoài nghi Dịch Nam Phong em hả? Ôi trời ơi, là tức chết mất thôi, chị cũng cảm thấy đồng tình với hoàn cảnh của ta nha!!!”

      Giản Lân Nhi lời nào, có lẽ những điều Hầu Tranh , người như Dịch Nam Phong có thể bỏ ra nhiều tâm tư như thế trong chuyện tình cảm, bị thương liền chạy ngay tới bên cạnh đưa vật lý trị liệu, tuy mỗi lần cùng nhau đều tỏ ra vô cùng cầm thú nhưng sau đó vẫn tận tình chăm sóc . Nhưng là vẫn hiểu vì sao, có nhiều đối tượng như thế, tại sao lại tự mình tình nguyện hầu hạ người khác cơ chứ.

      Nhưng là mỗi lần muốn hỏi, khuôn mặt Dịch Nam Phong đều chút thay đổi, lời đến miệng lại thể thốt ra được, có vài thứ Giản Lân Nhi cũng thể tự ra được, vừa có chút xác định tình cảm của lại nhanh chóng thay đổi làm cho cảm thấy như trong chuyện này chỉ có chính mình tự đa tình, vì thế, vài lần sau liền cho là bình thường, hàng tháng đến thăm lần chỉ là chuyện bình thường.

      Giản Lân Nhi biết mỗi lần sắc mặt Dịch Nam Phong tốt liền tỏ ra biểu tình chớ có lại gần, như thế liền khẳng định gì chọc tức đến hoặc là làm sai chuyện gì đó.

      Con là thế, mỗi khi quyết định chuyện gì liền cứ khăng khăng cho là như thế, mặc kệ cho người ta có làm gì chăng nữa cũng phải muốn nghe chính miệng họ hay mới tin được.

      Bàn tay bé ở trong tay Dịch Nam Phong, ngón tay giống ngón tay của mọi người, rất dài, rất đẹp.

      “Được rồi, là em sai rồi, với , nếu chúng ta thân thêm chút?” Dịch Nam Phong vẫn là lời nào, ánh mắt khẽ liếc nhìn Giản Lân Nhi.

      Khẽ hôn lên cái, Dịch Nam Phong thờ ơ, Lân nhi bèn hôn lại nhưng là vẫn bất động. Tính tình bướng bỉnh của Giản Lân nhi đến lúc phát tác, Dịch Nam Phong nhướng mày “ Thân, nhưng là vị trí đúng.”

      Giản Lân Nhi thiếu chút nữa phì cười, bèn qua loa hôn chút môi Dịch Nam Phong.

      “Vẫn còn muốn nữa.” Chậc chậc, khẩu khí này của Dịch Nam Phong, nghe đúng là…

      Vừa , động tác vừa có dừng lại, Dịch Nam Phong đưa tay khẽ nắm lấy bàn tay bé. Bàn tay bé của Lân nhi ngừng dịch chuyển, khẽ xoa bóp từng ngón tay , trong lòng bỗng có cảm giác như có chiếc lông chim lướt qua, Dịch Nam Phong lúc này thể chịu được nữa rồi.

      “ Tiểu hỗn đản, lần sau em mà như thế nữa, quan tâm đến em nữa…” Lôi kéo bàn tay Lân nhi đưa đến bên môi khẽ cắn, Dịch Nam Phong vẫn còn giận.

      “ Em biết là em sai rồi mà.” Lần này Lân nhi chủ động đưa môi mình lên, cùng Dịch Nam Phong môi lưỡi giao hòa.

      Dịch Nam Phong hít hơi, phen đem tiến vào trong lòng mình, lập tức cắn lên.

      Dịch Nam Phong ngồi trong xe, Giản Lân Nhi đứng ở bên ngoài, chân vẫn còn chạm mặt đất, thân mình bị Dịch Nam Phong ôm, cùng cái miệng nhắn bị cắn, lúc liền thể chịu được, lập tức giãy dụa muốn dừng lại.

      “ Ưm, cần, khó chịu…” Cái tư thế này, đứng ra đứng mà nằm cũng ra nằm, thực là vô cùng khó chịu.

      Dịch Nam Phong cắn lấy đầu lưỡi thơm tho, tình nguyện hơi buông Lân nhi ra chút. “ Hôm nay tốt, từ từ thu thập em, cho em nhớ điều này.” Giọng mang chút khàn khàn truyền ra, trong giọng vẫn còn chút bất mãn.

      Giản Lân Nhi đỏ mặt, ánh mắt long lanh, tình ý trong đáy mắt đều che được, tính ba tháng tới chạm tới Dịch Nam Phong nhưng xem ra điều này được rồi.

      Nhưng mà, ai là con có dục vọng chứ?

      Dịch Nam Phong nhìn Lân nhi với ánh mắt kích thích, khẽ giật mình cái, cảm giác ở chỗ nào đó bắt đầu nóng lên, hơi thở thở ra nóng bức, khẽ dựa vào Lân Nhi, ôm lấy khiến nhiệt độ cơ thể nhanh chóng tăng lên.

      “Ầm” cửa xe bị đóng kéo theo mặc quân trang nhanh chóng tiến ra phía cửa ngoài danh trại.

      Vừa hôn vừa tiến vào, tiếng khóa cửa mở ra, hai bóng người vẫn quấn lấy nhau, có lẽ bây giờ chiến mới chính thức bắt đầu.

      Đè Lân nhi lên phía cửa bắt đầu hôn, gương phản chiếu ra hình ảnh hợp nhất của hai người, Dịch Nam Phong nghiêng đầu, đầu lưỡi kịch liệt tấn công, lúc nãy còn có chút lý trí, có thể phản kích lại với nụ nôn của , nhưng giờ phút này…

      Dịch Nam Phong cố gắng làm những động tác nhàng, nắm lấy tay đặt lên lưng , còn tay mình cởi từng nút bộ quân phục của . Cái bộ quân phục này sao lại nhiều nút đến vậy cơ chứ?

      Hai người đều vội vội vàng vàng, áo khoát của sớm vứt ngoài sân, lúc này người chỉ có áo sơ mi, Giản Lân Nhi đưa tay sờ soạn, tính cởi áo cho , nhưng chẳng hề biết chính động tác này càng làm tăng thêm kích thích đối với Dịch Nam Phong.

      “Ừm…. lên giường.” Giọng của Lân Nhi giống như tiếng mèo con. ở nơi này thường xuyên có người đến dọn dẹp, muốn cho người ta biết được hai người ở đây từng làm qua những gì.

      Hôn hôn lại, hôn tới hôn lui, đến cuối cũng cũng cởi được cái áo sơ mi của , thời điểm vừa cởi ra, liền nghe tiếng “roẹt”, biết vì sao cái áo lại bị xe, nhưng cả hai người lúc này còn quan tâm tới điều này nữa. Vừa mới tới cửa phòng, người cũng chỉ còn chừa lại bộ đồ lót màu đen.

      Dịch Nam Phong nhịn được cắn lên cổ , bàn tay to di chuyển xuống phía dưới, hơi thở của càng thêm dồn dập.

      Đưa tay, tiến nào, quả nhiên nơi ấy của ẩm ướt, cho hai ngón tay vào, hít mạnh hơi, cảm xúc ấm nóng như muốn lấy mạng người, thể nhịn được, dứt khoát xé luôn chướng ngại cuối cùng người mình. Cự vật của phút chốc được giải thoát, nhanh chóng tiến vào trước cửa động ẩm ướt,tản ra khí nóng bức người. nhàng áp xuống giường, vừa vằn miệng áp lên ngực trái của , đưa tay vuốt ve, sau đó “xoạt” tiếng, ngay cả quần lót của cũng chưa cởi, trực tiếp tiến vào.

      Đưa tay cầm lấy hai chân vòng ra sau lưng “Tiểu bảo bối, cố gắng tý…” Nguyên lai là do cái giường này hơi thấp, cho nên Dịch Nam Phong đứng tiến vào có vẻ tiện cho lắm, vì thế đưa tay ôm lấy mông , Giản Lân Nhi hơi gượng người nhổm lên, từ cao, Dịch Nam Phong tiến thẳng vào, đôi gò bồng đảo người đung đưa theo nhịp điệu, đầu liên tục lắc lư, khi nơi huyệt động của xuất ra dịch ẩm ướt, miệng lưỡi càng thêm khô nóng.

      Ánh mắt phát sáng, cái tư thế này, nơi huyệt động của cách tầm mắt gần nhất, ánh sáng bên ngoài chiếu vào, động tác ra ra vào vào, có thể nhìn thấy hai cánh thịt hồng của liên tục co bóp, dòng nước trắng chảy ra được ánh sáng chiếu vào lóng lánh, nơi đó của khít.

      Nhịn được, đưa tay xoa nơi phía trước huyệt động của , thậm chí còn đùa nghịch cánh rừng rậm của nữa chứ. Càng như thế, càng kích thích, ra vào nhah trong người , chạm tới tầng sâu nhất, dòng dịch nóng liền được phóng thích ra ngoài.

      “A… … !!” Tiếng thét chói tai, thân thể cứng đờ, toàn thân Giản Lân Nhi nổi lên màu hồng, từng lỗ chân lông toát ra mồ hôi.

      Dịch Nam Phong nắm chặt mông ,tiểu nữ nhân nhà phản ứng quá mạnh mẽ, chỉ mới khai phá năm, mà mang đến cho nhiều bất ngờ.

      “A…em chịu nổi, …” Lời đứt quãng, mang theo hơi thở dồn dập, trong mắt Giản Lân Nhi mờ mịt hơi nước.

      Mắt thấy cánh thịt hồng của còn ôm chặt lấy , nhịn, Dịch Nam Phong cắn răng, đặt xuống, mông vừa đặt xuống giường, liền la rên rỉ, tiếng rên ngay bên cạnh tai , làm cho bị kích thích, thế là… tiếp tục tấn công.

      Động tác mạnh, nhịp điệu nhanh, ban đầu Lân nhi còn chưa cởi quần lót, thế nên động tác ra vào của , mang theo phần vải quần, tiến ra tiến vào, ma sát vào trong da thịt, cảm giác thô ráp nhưng sung sướng, Giản Lân Nhi rên rỉ, như muốn tắt cả giọng.

      Rốt cuộc, Dịch Nam Phong cũng giải phóng được bản thân mình, tiến vào mạnh cái, sau đó nhàng ra. Giữa hai chân , vẫn còn dòng nước dinh dính, huyệt động mở rộng, bên trong còn có dòng nước trăng trắng chảy ra.

      Còn chưa nhìn kỹ, ánh mắt liền nheo lại, nhìn rất dọa người, sau đó đưa tay cởi quần lót cho , thấy mệt mỏi, nằm xuống giường, ôm lấy thân thể vào lòng.

      (Rika: ôi trời ơi, H ơi là H, thiệt là khổ quá thôi, làm mà chấm chấm mồ hôi, Phong ca cầm thú quá a…)

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825


      Chương 36: Về thăm nhà

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Snow

      Beta: Rika Nguyen
      ~~~


      Mở to mắt, đập vào mắt làn da màu đồng, chop mũi ngửi được mùi hương quen thuộc, lưng là bàn tay to, trong tay còn nắm thứ gì đó, tình cảnh này rất quen thuộc, mỗi lần Dịch Nam Phong đến cả hai người đều đại chiến cả đêm, sau khi thức dậy là cảnh này đây.

      Ánh mắt nhìn vào chỗ ướt át xương quai xanh của Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi chợt nghĩ, đại chiến qua, hai người còn chưa ăn cơm chiều. Phần hạ thân co rút, có cảm giác nơi đó dường như sưng đỏ lên.

      Giản Lân Nhi chưa khẳng định là mình có muốn Venezuela , ra chuyện này là vì lúc đó và Dịch Nam Phong còn có mâu thuẫn hoặc cũng là do ánh mắt của Dịch Nam Phong quá nóng. Tóm lại, Giản Lân nhi thử thăm dò hay làm gì người đàn ông này này đều có những lời vô cùng ám muội. Tất nhiên, đó phải là phản ứng như ngày hôm qua, thậm chí giọng cũng hề có thay đổi gì.

      Giản Lân Nhi nhắm mắt lại, bởi vì cảm giác Dịch Nam Phong giật mình. Tạm thời muốn đối mặt với Dịch Nam Phong, biết người kia coi mình là gì, người làm ấm giường, người tình, người ?

      Dịch Nam Phong mở mắt, trong người thấy nóng hầm hập, người con đợi bao lâu nay ở rất gần nhưng lần này gặp lại hai người hình như có khoảng cách. lòng muốn tiến lại gần, muốn nắm chặt lấy cái eo kia,

      Dịch Nam Phong có cảm giác ở nơi đó, bàn tay bé lặng lẽ buông lỏng ra. Trong mắt thoáng ý cười, cũng định mở miệng, vốn muốn chờ xem Lân Nhi phản ứng trước.

      Đáng ghét, người ta muốn nhìn mặt đâu nha, còn mau mau buông ra , bà đây tại rất khó chịu. Thường ngày, Dịch Nam Phong luôn để mặc tùy ý làm gì làm, Giản Lân Nhi đưa tay ấn ấn Dịch Nam Phong, cảm thấy giống quân nhân. Đây cũng có thể coi là thói xấu, mặc kệ trước mặt Dịch Nam Phong, bao giờ nghe lời, muốn làm gì làm, ví như hôm nay lời thô tục.

      Đợi đến nửa ngày mà vẫn thấy Dịch Nam Phong nhúc nhích, Giản Lân Nhi nhịn được, đành mở to mắt nhìn . Dịch Nam Phong nheo mắt nhìn ánh mắt tối như mực nhìn mình.

      “ Làm sao vậy, dọa người?”

      Đưa lưng về phía Dịch Nam Phong,

      Cảm giác nóng rực lưng dừng lại lúc lâu.

      so đo với thái độ của Giản Lân Nhi, thầm ghi nhớ thái độ chuyện của , Dịch Nam Phong nghĩ đến thời điểm khi cầu xin tha thứ tuyệt đối trừng trị đầy đủ còn bây giờ buông tha cho . Tối hôm qua khi Giản Lân Nhi ngủ, Dịch Nam Phong nghĩ Venezuela là bị bắt buộc cho nên có lẽ nên tìm hiểu ràng tin tức này rồi giúp .

      Hơn nữa tối nay còn dự tiệc, khóe miệng cong lên nở nụ cười thỏa mãn. Dịch Nam Phong đương nhiên biết bối rối trong lòng , còn cho rằng tối qua vận động cả đêm với , chắc là oán giận mình.

      Dịch Nam Phong mới bước vào phòng tắm, di động ngay lập tức vang lên. nhấc máy phía bên kia truyền đến giọng của Giản Khiêm Trạch “ Alo, giờ này còn rời giường , ông nội tìm Giản Lân Nhi, cậu mau đem tiểu công chúa nhà mình trả lại đây, ông nội chắc chắn ăn thịt cậu đó.”

      “Ân, cậu đưa ông nội về đại viện trước , chúng mình lập tức qua đó”. Dịch Nam Phong vốn nghĩ Giản Chính biết Giản Lân Nhi đến thành phố nhưng về nhà mà lại đến chỗ nhất định có tức giận.

      Giản Chính cũng là phiền não, cháu cố ý vào quân đội cũng quá lắm rồi vậy mà lại còn “Xích Luyện”. Ông cho tới bây giờ cũng hi vọng như Giản Lân Nhi có thể làm nên được chuyện lớn gì. Bản thân Giản Chính đối với việc Giản Lân Nhi cố ý Hải Nam trong lòng bực bội, nhưng vẫn địch lại được với cháu cố chấp này. “ Xích Luyện” vốn là nơi đặc thù, người bình thường căn bản thấy được, lần trước khi Giản Khiêm Hải vẫn là do Dịch Nam Phong làm thủ tục, cho nên lần này Giản Chính muốn Hải Nam nhìn xem cháu của mình nhưng lại được.

      Thoáng cái hai năm trôi qua, thân thể ông cũng tốt như trước nữa, Giản Chính còn nghĩ trước khi chết cũng được gặp mặt cháu mình lần quá. Hôm nay, buổi sáng lúc rời giường bỗng bắt gặp Giản Khiêm Trạch ở nhà, bèn hỏi “ Cháu trai, tại sao lại về nhà?”

      “À, cháu mở bữa tiệc nhỏtẩy trần cho Lân nhi?” Giản Khiêm Trạch đầu óc đơn giản, nghĩ tới tiểu công chúa, còn chưa biết là ông nội chưa nhận được tin Lân nhi về.

      Giản Chính vừa nghe thế, bèn giật mình “ Lân nhi trở lại? tại nó ở đâu?”

      Giản Khiêm Trạch vừa nghe ông nội hỏi bèn nghĩ hỏng rồi, trong lúc vô tình ra điều nên , thấy tình hình được tốt vội vàng kiếm cớ rút lui “ Mẹ con làm điểm tâm muốn con nhanh trở về ăn điểm tâm.”

      “Đứng lại!” Giọng phát ra khiến Giảm Khiêm Trạch thầm cảm thấy có mười phần nguy hiểm, nào dám đâu nửa bước, đành phải đứng lại đợi ông tra hỏi.

      “ LânnNhi đâu?”

      “ A, ông nội a, đợi lát nữa con đem Lân nhi về thăm ông?” Nhìn mặt Giản Chính tức giận bắt đầu đỏ lên, Giản Khiêm Trạch vội vã thêm “ Lân lhi do đại ca đem , tại con cũng biết em ấy ở đâu.”

      là muốn làm phản, chúng nó còn biết lấy nửa điểm quy củ!”. Giản Chính tức giận, ngực phập phồng quát lên. Giản Khiêm Trạch nhìn thấy ông nội như thế vội vàng chạy tới giúp ông nội xoa bóp.

      , gọi tài xế tới đây”. Giản Chính biết nơi ở của Dịch Nam Phong nhưng khi đến nơi bảo vệ chỗ đó lại cho ông vào. Lúc này, Giản Khiêm Trạch mới cấp tốc gọi điện thoại cho Dịch Nam Phong.

      Nhận xong điện thoại của Giản Khiêm Trạch, Dịch Nam Phong từ trong phòng tắm ra, hướng còn cuốn trong chăn “ Lân Nhi? Rời giường!”

      Giản Lân Nhi nằm im, che đầu muốn giả vờ ngủ. Thấy thế, Dịch Nam Phong tiến đến giường, bàn tay cho vào trong chăn vuốt tấm lưng bóng loáng của . Lúc này, Giản Lân Nhi mới hét lên “ được đụng vào em, tay lạnh muốn chết”.

      Lồng ngực chấn động, ngờ lại có thái độ thế này, Dịch Nam Phong nở nụ cười, bàn tay di chuyển ra phạm vi rộng hơn, sau đó tung ra câu “ Rời giường, ông nội chờ ở dưới.”

      “ Á” Giản Lân Nhi xốc chăn lên, trở lại nhưng còn chưa thăm ông nội, đây quả là điều nên. Tất cả đều là do Dịch Nam Phong này làm hại mà.

      bèn vội vội vàng vàng xuống giường “ nhanh tìm quần áo cho em, nhanh .” Nhìn thấy Dịch Nam Phong còn ung dung ở giường, Giản Lân Nhi hung hăng liếc cái, khách khí sai bảo .

      Biệt thự này của Dịch Nam Phong cũng vốn rất lâu rồi chưa ở qua, quản gia cũng đều đưa về nhà cũ. Ở đây, định kỳ đều có người đến dọn vệ sinh, quét tước tu bổ vài lần, cho nên ngoài vẻ hào hoa xa xỉ tất cả đều còn mới nguyên. Giản Lân Nhi ở trong biệt thự chuẩn bị tốt. Ở đây, có quần áo của , ngày hôm qua may là mặc quân trang, chứ nếu là quần áo khác chắc chắn bị Dịch Nam Phong xé rách, hôm nay làm sao có quần áo mặc.

      Nghe lời Giản Lân Nhi, Dịch Nam Phong chuẩn bị quần áo cho , quần áo ẩm đặt ở bên giường. Giản Lân Nhi sớm ở bên trong tắm rửa, nhìn vết răng in ở ngực, cảm thấy nếu sớm có thể Venezuela nhất định phải , tốt nhất là bao giờ gặp Dịch Nam Phong nữa.

      Khoác áo tắm vào ra ngoài, Giản Lân Nhi lấy quần áo lên mặc, lúc này mới cảm thấy quần áo lót bên trong của mình ầm ướt dính dính gì đó. Mà cũng thể mặc lại bộ đó ở người, bèn hướng đến Dịch Nam Phong “Dịch Nam Phong, em có đồ lót”. Giản Lân Nhi xong bao lâu Dịch Nam Phong vào, trong tay cầm chiếc quần màu đen của nam. Giản Lân Nhi cầm chiếc quần lót thêu hoa của vừa đưa bỗng chợt nghĩ Dịch Nam Phong thường ngày áo sơ mi hàng hiệu, thế nhưng quần lót lại là đồ thủ công làm bằng tay, nhãn hiệu CK khiến người ta chói mắt.

      bĩu môi, tiến lên nhận chiếc quần. Cái gì cũng cùng nhau trải qua, lúc này còn có thể thêm gì nữa. Dịch Nam Phong thấy tiếp nhận nhất thời cảm thấy vừa lòng. Trong lòng ngại nghĩ đến tiểu nương này mặc quần áo của mình, phía bên dưới kề sát, chỉ nghĩ đến chi tiết đấy thôi mà cảm thấy có mạch nước ngầm cuồn cuộn ở trong người.

      Nhanh chân chuẩn bị tốt mọi thứ, Dịch Nam Phong lái xe thẳng đến nơi Giản Chính đợi, đường Giản Lân Nhi liên tục thầm cầu nguyện ông nội tức giận.

      Vừa mới bước vào cửa, Giản Lân Nhi bỗng nhiên ứa nước mắt ra, hai năm gặp, ông nội trong trí nhớ của già rất nhiều, tay ông cũng xuất nhiều vết đồi mồi. Hít hơi sâu, Giản Lân Nhi chạy qua ôm cổ Giản Chính “Ông nội” và chuẩn bị làm nũng. nghĩ, có phải hay mình quá ích kỷ, chỉ theo ý nghĩ của mình mà làm loạn, nghĩ đến trong nhà mọi người lo lắng cho mình. Nhưng mà Giản Lân Nhi vốn chưa bao giờ cho rằng mình làm sai, nháy mắt lại cảm thấy chính vì việc mình cố ý tham gia vào quân ngũ làm thương tổn đến ông.

      Giản Chính nghĩ nếu thấy Lân Nhi trước tiên phải đem con bé mắng trận, vì vậy khi thấy bước vào, bèn gõ ngay cây trượng xuống sàn nhà, vuốt đầu Lân Nhi mắng “ Nha đầu hư này, nhớ ông nội sao?”

      Giản Lân Nhi ôm ông nội khóc, Dịch Nam Phong ở ngay bên cạnh dường như trở thành người thừa. Có lẽ, lúc này trước khi Giản Chính hướng quải trượng về phía mình để tìm hiểu nguyên nhân công chúa nhà ông muốn Venezuela.

      “ Sao cháu lại gầy thế này hả?” Giản Chính đau lòng muốn chết khi nhìn thấy cháu bé bỏng của mình trở thành bộ dạng như thế này.

      Giản Lân Nhi nhanh chóng làm yên lòng ông nội “ Nào có, là rắn chắc đó ông ạ”.

      “ Huấn luyện có khổ hay , chiến hữu có tốt với cháu hay …”Giản Chính liên tục cằn nhằn, còn có phong thái của người đứng đầu Giản gia to lớn nữa, đối với việc cháu mình ở bên ngoài, bất cứ việc gì có thể xảy ra đều đem ra hỏi.

      Giản Lân Nhi đối với mỗi câu hỏi của ông đặt ra đều trả lời ràng. Câu hỏi nào, cũng chọn đáp án tốt nhất để trả lời, riêng việc kỹ năng bơi tốt và những nguy hiểm gặp phải khi huấn luyện nửa câu cũng đề cập tới, cũng mong ông lo lắng cho mình.

      Vấn đề Giản Lân Nhi tới, Giản Chính cũng hỏi. Sau khi hai ông cháu hàn huyên thời gian dài ông mới nhớ ra kiện chính cần hỏi cháu mình.

      “ Cháu ngoan cho ông nội biết tại sao con lại ở cùng với tên tiểu tử Dịch gia đó?”

      Đối với câu hỏi này của ông nội Giản Lân Nhi trầm mặc nửa ngày. Nhớ tới lúc mình cùng Dịch Nam Phong muốn Venezuela mà có lấy chút phản ứng, hào hứng mặt liền giảm mất mấy phần.

      “ Cháu tìm bác hai chuyện đem điều cháu từ địa phương về đây, chuyện của cháu cùng với tên tiểu tử Dịch gia cũng nên chuẩn bị .” Nhìn thấy khuôn mặt còn hào hứng của Giản Lân Nhi, Giản Chính chầm chậm .

      “ Ông nội!”. Giản Lân Nhi giật mình nhìn Giản Chính, cái gì mà chuẩn bị chứ?

      Trước thái độ của cháu , Giản Chính nhíu mày “ Làm sao? Các cháu đều như thế rồi, chẳng lẽ cháu còn muốn?”.

      “Ông nội,ông xem, Dịch Nam Phong ruốt cuộc có thích cháu hay ?”

      “ Tại sao cháu lại hỏi vậy?” Giản Chính kinh ngạc, chẳng lẽ mọi chuyện phải như thế, ông vẫn nghĩ hai người này sớm đâu vào đó rồi chứ.

      “ Cháu… Vẫn cảm thấy Dịch Nam Phong đối với cháu phải tình cảm nam nữ.” tới đây, Giản Lân Nhi vụng trộm nhìn thoáng qua gương mặt Giản Chính. Hai má phiếm hồng, cùng với ông nội về vấn đề này xem ra có điểm kỳ quái.



      Chương 37: Quyết định

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Snow

      Beta: Rika Nguyen
      ~~~


      Giản Chính chuyện, thầm quan sát kỹ khuôn mặt của cháu . Trông thấy Giản Lân Nhi hề có nửa điểm giỡn, trong lòng ông thầm kinh ngạc, với tính nết của tên tiểu tử Dịch Nam Phong dù thế nào cháu ông cũng có tâm tư này chứ.

      “ Vì sao cháu như thế?” Giản Chính đối với câu hỏi của cháu thập phần kinh ngạc.

      Giản Lân Nhi biết giải thích thế nào, suy nghĩ nửa ngày bèn “ Cháu nhớ ba mẹ ngày trước phải như thế”. Đối với cách giải thích của Lân Nhi, Giản Chính vẫn hiểu cháu muốn gì, im lặng chờ Lân Nhi tiếp tục .

      “ Cháu… Cháu cảm thấy Dịch Nam Phong hơn cháu mười tuổi có cái gì phát sinh hết.” Dịch Nam Phong đối với cùng với những khác kém mười tuổi chẳng có gì khác nhau cả, trừ bỏ việc bây giờ ở giường dính lấy nhau nhưng ở ngoài nửa điểm vẫn thay đổi.

      Giản Chính tựa hồ hiểu chút “ Cháu thích ta đối với cháu như thế sao?”

      Giản Lân Nhi lắc đầu “ Cũng phải là thích, cháu cảm thấy thế này giống như tình cảm nam nữ hoặc là vợ chồng, có người nào đối đãi với bé mười tuổi và người trưởng thành giống nhau đâu chứ.”

      Giản Chính hiểu được toàn bộ những băn khoăn của Lân Nhi, tựa cằm lên đầu cháu mình ông bỗng thấy thời gian quả điều thần kỳ. Mới ngày nào cháu còn bé vẫn ở cạnh ông hàng ngày, bây giờ thành phiền não bên cạnh ông thảo luận chuyện tình cảm.

      Chậm rãi vuốt tóc Lân Nhi “ Bảo bối ngoan, mỗi cặp đôi nhau lại có cách đối đãi khác nhau.”

      “ Nhưng …”

      Xem cháu vẫn hiểu ý tứ của mình, Giản Chính suy nghĩ nửa ngày mới mở miệng “ Lân Nhi, thời điểm cháu chuyển ra ngoài, tiểu tử Dịch gia có tìm ông chuyện, tương lai muốn cùng con kết hôn.”

      “ Sao ạ???” Giản Lân Nhi đột nhiên ngẩng đầu, hoài nghi ông nội vừa rồi có điểm sai phải.

      Giản Chính gật gật đầu “ Đừng cháu, đến ông cũng còn bị nó dọa.”

      Ông còn nhớ năm đó, Dịch Nam Phong với vẻ mặt xơ xác đứng trong thư phòng “ Cháu chờ Lân Nhi lớn lên”. Thời điểm ấy nhìn vào ánh mắt cậu ta, có điểm cương quyết lạ thường. Năm đó, Giản Chính so với Lân Nhi bây giờ cũng đều bị dọa cho giật mình.

      “ Nhưng cái thời điểm kia cháu còn ít tuổi nha, Dịch Nam Phong như thế nào lại…?” Nhìn Dịch Nam Phong trông có chút nào là thích trẻ con nha.

      Giản Chính nhìn cháu nở nụ cười “ Tiểu tử Dịch gia từ mười mấy năm nay sớm nhìn chằm chằm bảo bối của ông rồi”.

      Giản Lân Nhi lời nào, trong đầu cấp tốc suy nghĩ biết liệu có thể là như thế hay chứ? Tâm tư Dịch Nam Phong đối với như thế mười mấy năm rồi sao, từ khi còn như thế đối với mình có tâm tư kia. Giản Lân Nhi cảm thấy khuôn mặt mình bắt đầu nóng lên, lắc đầu mạnh ngừng nhắc nhở chính mình được suy nghĩ linh tinh.

      “ Cháu xem, có phải tiểu tử Dịch gia đó thương cháu nhiều như thế hay ?” Giản Lân Nhi gật đầu, Dịch Nam Phong đối với quả sủng lên tận trời, người đàn ông tuấn, khí suất như thế mà hàng ngày vẫn tự tay giặt quần áo, nấu ăn cho cho đến tận khi tham gia quân ngũ. đối xử với tốt như thế, là vì có tình cảm với sao?

      Giản Chính gật đầu “Tốt rồi, năm đó ông nội cấm cửa hai đứa là đúng rồi”

      Trong lòng vụng trộm thở dài hơi. Bây giờ nghĩ lại, Giản Lân Nhi lại cảm thấy vui mừng, hóa ra từ trước đến giờ luôn để mình trong vòng luẩn quẩn, ràng người trong lòng của Dịch Nam Phong cũng là mình. Bỗng nhiên, Lân Nhi lại muốn mau chóng có thể gặp được Dịch Nam Phong, muốn mau mau hỏi chút xem có phải đối với giống như những gì ông nội hay . vốn từ mười mấy năm trước xác nhận tình cảm với , muốn giải thích với

      Càng nghĩ, khóe miệng Lân Nhi cười càng lúc càng lớn, khóe mắt sáng ngời. tự mắng mình ngu xuẩn, tại sao lại tự mình làm mình đau khổ nhiều năm nay.

      Buổi tối nằm giường lăn qua lộn lại suy nghĩ xem dùng cách nào đem Dịch Nam Phong não ngựa tre kia đem ra phơi dưới ánh trăng ban đêm, càng nghĩ càng thấy thích thú, trong đầu nhất thời các loại ý tưởng thi nhau bay ra.

      Hôm nay, Giản Lân Nhi xem như chân chính giải quyết được cái vấn đề phức tạp bấy lâu nay làm đau đầu, nhưng tại làm thế nào có thể chuyện này với Dịch Nam Phong vẫn còn chưa nghĩ ra.

      Trong thư phòng của Dịch gia, khó có dịp hôm nay Dịch Hàn Sơn ở nhà, nhưng mà khí của Dịch gia lại vô cùng quỷ dị.

      “ Con biết nơi đó khó khăn như thế nào, làm sao lại có thể đồng ý cho Lân Nhi đến đó hả?” Dịch Hàn Sơn hướng con trai đứng trước mặt mình gầm .

      “ Đây phải là quyết định của con, con là người cuối cùng biết được điều này, người chọn là Lân Nhi.” Dịch Hàn Sơn nhìn sắc mặt của Dịch Nam Phong, từ lúc ở trong phòng họp ông nghĩ nếu con trai mình biết điều này chắc chắn phản ứng kịch liệt nhưng hiểu sao con trai mình lại đồng ý. Mặc dù ông có bầu phiếu phủ quyết, cuối cùng văn kiện đề đạt lên ông cũng có thể ký tên nhưng lý do đưa ra là gì đây? Ông thể đây người con mà con trai mình ngắm trúng, nên ông thể để cho con dâu của ông được.

      “ Con mặc kệ, cũng quan tâm cha giải quyết chuyện này như thế nào, tóm lại Giản Lân Nhi là thể .”

      “ Tiểu Phong, tài liệu này các vị lãnh đạo khác cũng thông qua, cha thể thu lại được.” Dịch Nam Phong suy sụp, biết chuyện này cha mình cũng thể giải quyết được, nhưng là để trơ mắt nhìn Lân Nhi đến chỗ đó thể nào nhẫn tâm, trừ phi Giản Lân Nhi chính mình nguyện ý đem cơ hội này để lại cho người khác.

      Nghĩ đến đây, Dịch Nam Phong liền cấp tốc ra ngoài, cũng để ý thấy cha mình có ý muốn gì đó với .

      Từ sau khi nghe ông nội ra chuyện tình cảm của Dịch Nam Phong, trong lòng Giản Lân Nhi cũng bắt đầu nôn nóng, thậm chí cùng ông nội chơi cờ cũng thể yên lòng. Mắt luôn luôn hướng về phía cửa, chỉ mong nhanh chóng chạy tìm Dịch Nam Phong. Chứng kiến thái độ nôn nóng của cháu , Giản Chính sớm tức giận đến mức muốn trừng mắt lên mắng cháu , sớm biết trước thế này ông với Lân Nhi những câu kia, xem ra cháu nhà mình lúc này muốn mau mau chóng chóng gả mất thôi.

      Chờ đợi mãi cũng thấy , nhìn thấy người con trai bước vào cửa, ánh mắt Lân Nhi bỗng sáng lên, miệng cũng sớm ngây ngô cười. Nhưng ngược lại với vui mừng của Lân Nhi sắc mặt của Dịch Nam Phong thực là tốt nha.

      “ Ông nội”. Dịch Nam Phong hướng Giản Chính gọi tiếng. Nhưng trước chào hỏi của , Giản Chính trút hết mọi tức giận từ Lân Nhi sang , hừ tiếng tiếp chuyện. Đối với thái độ này của Giản Chính, Dịch nam Phong cũng để ý.

      “ Lân Nhi, theo , có chuyện muốn với em”. Giản Lân Nhi mơ hồ cảm thấy tâm tình của Dịch Nam Phong tốt bèn ngoan ngoãn đứng lên theo Dịch Nam Phong lên lầu.

      Căn phòng của Giản Lân Nhi vẫn hề thay đổi, mọi đồ đạc đều là màu hồng đáng . Tuy Lân Nhi có ở đây nhưng hàng ngày Giản Chính đều cầu người làm hàng ngày vào đây quét tước cho nên tất cả nhìn đều rất sạch . Đóng cửa lại, Dịch Nam Phong bước đến phía cửa sổ.

      làm sao vậy?” Giản Lân Nhi nhìn sắc mặt cẩn thận hỏi câu.

      “ Em thực muốn Venezuela hay sao?” Đột nhiên, Dịch Nam Phong ném cho Lân Nhi câu hỏi.

      “ Chẳng lẽ em thực có thể ?” Dịch Nam Phong nghe ra sung sướng trong câu hỏi của Lân Nhi, trong lòng bỗng chốc ảm đạm mấy phần.

      Tức giận, Dịch Nam Phong xoay người lại nhìn Giản Lân Nhi xác định “ Em muốn ?”

      Giản Lân Nhi phản ứng đầu tiên đương nhiên là muốn rồi, cho nên hướng về phía gật gật đầu, sau đó còn thêm vào tiếng “Ân” lớn như để xác định.

      Đối với câu trả lời của Lân Nhi, Dịch Nam Phong lời nào, ánh mắt tối lại. “ Nơi đó huấn luyện vô cùng cực khổ, mọi người đến đó rồi đều rằng nơi đó chính là địa ngục.”

      “ Em sợ nha, em là nữ quân nhân Trung Quốc đầu tiên đến đó nha, cho dù là địa ngục em cũng vẫn phải .” Giản Lân Nhi đến nửa câu sau, trong lòng quả thực là vô cùng phấn chấn.

      Dịch Nam Phong nghe những lời Lân Nhi , híp mắt lại , bây giờ biết mặc kệ cái gì, này tuyệt đối là định phải rồi. Giản Lân Nhi muốn con đường này, muốn giữ trở lại, hơn nữa, cũng đành lòng làm thế bởi vì nhớ chuyện gì làm cho ánh mắt của có thể toát lên ánh sáng thích thú như thế. ( Snow: hai người cứ thế lại xa nhau nữa hay sao???)

      “Em , ông nội chuyện với em….” Nhẫn nhịn lại, Dịch Nam Phong vẫn là ra những lời này.

      Biết được tâm ý của Dịch Nam Phong, trong lòng Lân Nhi bỗng nhiên ngậm ngùi. Lúc quyết định đó với Dịch Nam Phong, thời điểm đó tâm tình lúc khác hẳn với lúc này. Có lẽ nên với câu, nếu đau lòng , nhưng mà hôm nay lại thể được như thế. Thậm chí, còn cảm thấy cần phải chờ đợi, truy đuổi lẫn nhau, cần có nhiều thứ cần phải xác định ràng.

      Giản Lân Nhi nhàng tiến lại gần Dịch Nam Phong, hai tay ôm lấy thắt lưng . Vùi đầu sâu vào lòng Dịch Nam Phong, Lân Nhi cảm giác được cỗ hơi thở mát lanh, là làm dễ chịu.

      “ Dịch Nam Phong, em . Em biết được em từ lúc nào, nhưng em thầm mến từ lâu rồi.” Thân thể người mình ôm có chút cứng ngắc, Giản Lân Nhi cảm thấy chán ghét chính mình.

      Người con trai này, bản thân mình như thế nào khiến cho người ta khổ sở ở trong lòng nhiều năm như thế chứ, mà chính mình còn lờ tâm ý của người ta thời gian dài như thế nữa chứ.

      Cảm giác hai tay Dịch Nam Phong khẽ ôm lấy mình, Giản Lân Nhi lại càng đem mình vùi sâu vào trong lòng Dịch Nam Phong “ Em biết cần em có làm nên nghiệp gì hay , nhưng em muốn đem lại cho chính mình điểm tựa, em cũng hy vọng mỗi ngày quấn quýt lấy , chỉ mong sau này có ngày em và hòa hợp giống như ba mẹ.”

      Dịch Nam Phong lời nào, luôn hi vọng mỗi ngày cứ quấn lấy mình, muốn chiếm hết mọi tâm tư, suy nghĩ của .

      “ Cho nên đừng ngăn cản em vào đó, hãy tin tưởng em, nhất định em có thể chống đỡ được và trở về.”

      Dịch Nam Phong phải là muốn có thể chống đỡ được mà trở về, đau lòng phải chịu khổ, lấy tài lực của hoàn toàn có thể cho Giản Lân Nhi ngày chỉ biết vui chơi, dạo phố quẹt thẻ, mỗi ngày vào thẩm mỹ viện mà phải lo lắng gì. Nhưng mà là này giống với những khác, nếu đâu phải đau đầu như thế chứ.

      còn chưa đồng ý cho em .” Chỉ xét đến việc Giản Lân Nhi ra rằng , cảm thấy thực cao hứng, rốt cục này cũng biết mong đợi điều gì, nhanh chậm, cũng chỉ cần có câu này.

      “ Dịch Nam Phong…”

      đồng ý…” Mặc cho Lân Nhi có hướng làm nũng vẫn cứ giữ vững, hề lung lay.

      “ Dịch Nam Phong…”

      Dịch Nam Phong trừng mắt, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt nhắn của , cảm giác chính mình thất bại, mím môi lời nào. Giản Lân Nhi khẽ kiễng mũi chân định hướng Dịch Nam Phong hôn dưới lầu truyền đến tiếng của ông nội “ có khả năng, mau lấy cho tài liệu đó về đây ngay.”

      Hai người vội vàng tách ra, ở cầu thang Lân Nhi liền nhìn thấy bác cả và bác hai ở phòng khách, ông nội tức giận mặt đỏ bừng.

      Thấy Lân Nhi bước xuống, sắc mặt Giản Chính dịu chút. Giản Lân Nhi biết chuyện gì xảy ra, bèn hướng đến cầu cứu Dịch Nam Phong. Dịch Nam Phong xem biểu tình của Giản Chính liền hiểu , khẳng định là do nhóc này muốn Venezuela.

      “ Lân Nhi, cháu lên lầu cho ông.”

      “ Ông nội, ruốt cuộc là làm sao vậy?”

      Giản Chính lời , theo hiểu biết của ông cháu ông tuyệt đối đồng ý ký tên vào văn kiện kia.

      Bác cả của Giản Lân Nhi lên tiếng “ Lân Nhi, tổ chức muốn cháu đại biểu cho quốc gia Venezuela tham gia huấn luyện kỳ này.”

      Giản Lân Nhi gật đầu “ Chuyện này cháu biết, làm sao thế ạ?” Dịch Nam Phong đau đầu, này hoàn toàn biết tâm tư của ông nội. Giản Chính hận thể chính mình đem Lân Nhi ở bên cạnh nâng niu, tiểu công chúa nhà ông chịu được khổ cực như thế, làm sao ông có thể yên tâm đưa Lân Nhi đến địa phương đó chứ.

      được , ngày mai liền báo cáo việc kết hôn, bác với Hàn Sơn thương lượng, hai đứa mau đem mọi việc bàn bạc, còn bác hai mau đem người từ địa phương điều về.”

      Giản Lân Nhi lời nào, bởi vì xem mặt ông nội chuyển từ hồng sang trắng, cái gì liền cũng dám , yên lặng nhìn Dịch Nam Phong, sau đó gật gật đầu. Bác cả Giản Lân Nhi vội vàng đưa Giản Chính nghỉ ngơi, lão gia tử tim vốn tốt, nếu lúc này mà xúc động mà hôn mê chừng ngày nào đó hôn mê mà tỉnh lại mất.

      “Bác cả, bác hai, chuyện này đừng cho ông nội biết, cháu lặng lẽ rời .” Mấy người có biện pháp nào, chỉ đành như vậy. Giản Chính cảm thấy chuyện này có thể cùng Dịch Nam Phong thương lượng cho nên tạm thời yên tâm xuống nghỉ ngơi mà biết rằng Dịch Nam Phong cho tới bây giờ cũng lay chuyển được Giản Lân Nhi..

      Kết quả là việc Giản Lân nhi Venezuela là việc được quyết định rồi.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825


      Chương 38. Venezuela

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Snow, Rika Nguyen

      Beta: Rika Nguyen
      ~~~


      Tường xung quanh cao ba thước, đám người mặc trang phục màu đen, tay cầm súng nước, bắn về phía tường cao lung lay, ánh đèn chiếu sáng rực rỡ như ban ngày. Thỉnh thoảng có vài tiếng “phù phù” vang lên, xen lẫn là thanh kêu gào thảm thiết.

      Giản Lân Nhi vừa bước xuống khỏi trực thăng, liền đứng ở nơi này, cảnh vật nhìn từ cao xuống so với đứng ở dưới mặt đất khác nhau là mấy. Cùng với còn có Võ đại tá, Giản Lân Nhi biết người này, bởi vì bác cả rằng việc quân đội là cơ mật, người cùng cũng được tiết lộ.

      Chỗ đứng còn thiếu ba người nữa, mà lúc này lực chú ý của vẫn còn đặt ở phía tường cao kia. tiếng cười to hào sảng từ đâu vọng lại kéo lại lực chú ý của Giản Lân Nhi lại, mà phía bên này, bóng dáng cao gầy tiến lại chỗ .

      Người vừa mới tới mặc bộ quân trang ngắn tay, quần đen, chân giày da, từ trước đến này Giản Lân Nhi chưa từng chứng kiến có người nào mặc quân phục thành ra cái dạng này. Người này cao, cao lắm cũng chưa vượt qua được mét bảy, mũi thẳng, gầy gầy. Giản Lân Nhi thầm quan sát đánh giá người mới đến, bỗng đột nhiên chạm vào ánh mắt ta. có chút giật mình, ánh mắt này quá mức sắc bén

      Võ đại tá tiến lên ôm người nọ, hai người có vẻ như vô cùng thân thiết với nhau. Hai người giao tiếp với nhau bằng tiếng , Lân Nhi ở “ Xích Luyện” ngoài việc tham gia huấn luyện, việc học tập ngoại ngữ cũng thể thiếu. Ở Xích Luyện, việc có thể được ba ngôn ngữ có gì là đặc biệt hết, nhất là tiếng là điều kiện cơ bản đối với mỗi người. Vì vậy, đối với Giản Lân Nhi việc giao tiếp bằng tiếng về cơ bản là có vấn đề gì, cũng nghe những gì mà hai người họ đối thoại với nhau.

      “ Võ, lâu rồi gặp. Người nọ vỗ vai Võ đại tá thân thiết .

      “ Mạn Địch, lâu rồi được gặp ” Võ đại tá cũng cười đáp lại lời chào hỏi của người nọ.

      Hai người tách ra, ánh mắt Mạn Địch nhanh chóng rơi người Lân Nhi “ Oa, trời đất ơi, xinh đẹp nha.” Giọng của Mạn Địch vô cùng khoa trương đồng thời cũng chọc Võ đại tá cười to.

      Võ đại tá nhìn Lân Nhi trấn an “ Hai người làm quen với nhau chút, đây là Mạn Địch tướng quân, tổng luyện viên căn cứ cũng là tổng chỉ huy, còn đây là Giản Lân Nhi.”

      Giản Lân Nhi hạ khóe miệng, run rẩy vui khi được gặp ngài, Mạn Địch tướng quân.”

      “ Tiểu tử xinh đẹp, cứ gọi ta là Mạn Địch được rồi, cần khách sáo thế.” Tiểu tử? Giản Lân Nhi thấy hài lòng, nụ cười hạ xuống chút.

      Võ đại tá bèn kéo Mạn Địch sang bên, hai người thầm với nhau chuyện gì đó, sau đó ông hướng đến vỗ bả vai Lân Nhi và . Chiếc trực thăng nhanh chóng biến mất trong bóng đêm.

      Đến đây, toàn là những người xa lạ, màu da bất đồng, bên tai cũng chỉ là ngoại ngữ, Giản Lân Nhi mới chính thức cảm giác mình rời xa quê hương, sau này cũng chỉ có mình vượt qua.

      Đưa ánh mắt nhìn ngắm xung quanh, Giản Lân Nhi bắt đầu cảm thấy yên, ánh mắt dừng lại ở cách đó xa

      ************************

      Tại Bắc Kinh, tập đoàn Dịch Phong

      Dịch Nam Phong đứng trước cửa sổ sát mặt đất, hai tay ở trong túi quần nắm chặt lại, mặt chút thay đổi.

      “ Rầm!”. Hình Huy với vẻ mặt chút kiên nhẫn tiến vào văn phòng Dịch Nam Phong.

      “ Lão đại, cậu dừng đầu tư là sao? Lúc trước cậu ở Hải Nam thành lập công ty, tại lại thành lập, chúng ta mất mấy tháng vất vả chuẩn bị giờ câu hủy là hủy sao?” Tin tức này vẫn làm cho Hình Huy tin nổi, cùng Dịch Nam Phong lớn lên, mới ngày nào cùng đấu đá bây giờ kêu là lão đại.

      Từ sau khi Dịch Nam Phong thành lập công ty, ngoại trừ Giản Khiêm Trạch ở bộ đội vài người khác đều theo Dịch Nam Phong làm. Lúc trước bốn người này vẫn là em, Dịch Nam Phong, Giản Khiêm Trạch, Lục Chấn Đông, Hình Huy. Bốn người tính cách bình thường khác xa nhau, Dịch Nam Phong túc trí, tác phong mạnh mẽ, thủ đoạn thâm sâu, Giản Khiêm Trạch và Hình Huy tính cách có điểm giống nhau, đều là tính tình nóng nảy, luôn thẳng thắn còn Lục Chấn Đông hướng nội, nhiều lắm nhưng khi lại vô cùng nguy hiểm.

      Ở công ty “ Dịch Phong” Giản Khiêm Trạch cũng có cổ phần, lẽ ra cũng có ý định tham dự khi công ty đưa vào hoạt động, nhưng nếu có góp mặt của , cùng với thế lực của Giản gia “ Dịch Phong” đảm bảo như hổ mọc thêm cánh.

      em bằng hữu cùng nhau xây dựng, hơn nữa công ty còn có đại Boss to lớn như Dịch Nam Phong, “ Dịch Phong” được như ngày hôm nay cũng là điều mà ai cũng có thể lý giải được.

      Dịch Nam Phong xoay người nhìn Hình Huy, lời nào. “ Lão đại, cậu có nghe thấy tôi thế? Ở đây, đâu đâu cũng cảm thấy u ám, nhân viên ai cũng sợ sệt, đến người em như tôi đây cũng chịu nổi nữa rồi. Còn nữa, những người chuyện hợp tác kia, tôi cũng có thể đắc tội lớn đó. Cậu biết vậy?”

      làm là làm, cậu cùng với mấy người đàm phám trước đây chuyện, rồi mời họ tối nay cùng tôi dùng cơm ở Viễn Sơn.”

      “ Lão đại, cậu làm làm, đầu tư tài chính trước kia đều vất hết.”

      xem, có thể rút về bao nhiêu được bấy nhiêu.”

      Hình Huy tức giận đến giơ chân

      “Lão tứ”. Dịch Nam Phong gọi Hình Huy quay lại “ Chuyện ở Hải Nam tổn thất bao nhiêu tính vào chỗ tôi, vì đầu tư cá nhân thành, thông báo đến bộ phận tài vụ cấp cho toàn bộ nhân viên trong công ty mỗi người tháng lương.”

      “Rầm”. Cửa văn phòng bị Hình Huy dùng lực đóng lại, mơ hồ còn nghe thấy tiếng Hình Huy vừa vừa chửi mắng.

      Từ khi Giản Lân Nhi Venezuela, chuyện của công ty tạm thời muốn làm, sau khi trở về lại muốn đâu tiếp đến lúc đó lại tính tiếp.

      Chậc chậc, tùy tiện câu liền quyết định, lấy ra hàng triệu để trả cho nhân viên mà băn khoăn gì hết thảo nào đám con đều như sói đói nhìn chằm chằm ba người đứng đầu “Dịch Phong”, vừa giàu có lại đẹp trai, tài giỏi, đương nhiên Dịch Nam Phong là người mà có thể là có lượng fan nữ nhiều nhất. Ai chẳng muốn câu được con rùa vàng như thế chứ.

      Buổi tối, tại phòng trong nhà hàng “Viễn Sơn”, Hình Huy ngoài mặt cười với với mọi người, trong lòng lại thầm mắng Dịch Nam Phong. Người mời mọi người ăn cơm là cậu ta, thế mà tại người chẳng thấy đâu, ngồi tiếp chuyện với mấy vị khách này lại la , nếu như lúc nữa Dịch Nam Phong mà đến, bỏ gánh mặc kệ tất cả. Bên cạnh mùi nước hoa phụ nữ là khó chịu, cảm giác chính mình thể thở được nếu phải chịu thêm phút nào nữa. Hình Huy lén nhìn người ngồi bên cạnh , Phan tổng này đến rồi thôi tại sau lại còn mang theo con , hiểu ông ta có chủ ý gì nhưng nhất định cũng cần phải chú ý.

      Cánh cửa bỗng bị đẩy ra, Dịch Nam Phong thân tây trang đen thủ công bước vào, mặt mang theo ý cười “ Để các vị đợi lâu rồi, tôi có chút việc đột xuất.” Làm sao ta có thể tự nhiên cùng những vị giám đốc hơn 40 tuổi kia bắt tay, lại thêm cái tư thế… Hình Huy nhìn mà biết gì, thái độ này của Dịch Nam Phong sao có vẻ giống như người đến muộn phải là ta vậy.

      Dịch Nam Phong nhìn lượt căn phòng phát ra cả căn phòng còn chỗ ngồi bèn tiến đến ngồi phía bên phải Hình Huy.

      Hình Huy nhanh chóng gọi đồ ăn, nhà hàng lớn làm việc luôn có tốc độ, trong chốc lát đồ ăn được đưa lên. Dịch Nam Phong là người đầu tiên nâng ly “ Chuyện đầu tư ở Hải Nam tôi thực xin lỗi mọi người, Dịch mỗ xin cạn lytrước.” Dứt

      lời ngửa đầu uống cạn ly rượu. Nguyên là mọi người muốn mượn cơ hội này cùng “Dịch Phong” tính chuyện làm ăn, nghe Dịch Nam Phong thế lặng lẽ trao đổi ánh mắt với nhau. Dịch Nam Phong tuy còn ít tuổi nhưng lại phải là người dễ trêu chọc, nếu mà chẳng may chọc vào, ngược lại người chịu kết quả tốt chính là bọn họ.

      Ánh mắt Dịch Nam Phong thâm trầm, gắp đồ ăn. Kẻ bên kia là Phan tổng, từ trước tới nay ông ta luôn là kẻ dối trá, mắt thấy việc đầu tư thực được, ký hợp đồng vẫn để cho Dịch Nam Phong định đoạt. Cả hai đều là người giảo hoạt, tốt nhất nên giữ thái độ hòa hảo, Phan tổng chịu nhịn là để sau này nếu còn có cơ hội lần sau hợp tác có lẽ bọn họ còn cơ hội. nhanh chóng, chuyện mà Hình Huy lo lắng mấy hôm nay Dịch Nam Phong ra tay liền giải quyết được ngay.

      “ Nào. Giới thiệu với Dịch tổng chút, đây là con của tôi, Phan Linh Linh.”

      “ Ồ, lâu nay nghe đồn về Phan tiểu thư, nay được gặp mặt là vinh hạnh quá.”

      “ Dịch tổng, rất vui khi được gặp mặt.” Phan Linh Linh hai má bỗng đỏ lên, Dịch Nam Phong biết .

      Dịch Nam Phong ôn hòa cười, bên cạnh , Hình Huy có bộ dạng coi thường, cúi đầu tập trung ăn cơm, việc giao du này tốt hơn hết nên dính vào.

      Từ lúc đó, Phan tổng cực lực hướng Dịch Nam Phong giới thiệu về con mình, Dịch Nam Phong từ đầu đến cuối đều tỏ vẻ chán ghét, rất chăm chú lắng nghe, thỉnh thoảng lại còn cùng Phan Linh Linh to trò chuyện.

      Ăn cơm xong, tiễn các vị giám đốc về, trước khi về Dịch Nam Phong còn khẽ đưa cho Phan Linh Linh danh thiếp của mình, làm này thẹn thùng muốn rời . Nếu vì ba rụt rè, chắc chắn trực tiếp theo Dịch Nam Phong luôn.

      “ Tôi này lão đại, cậu thực coi trọng hồ ly tinh kia à?”. Bên trong Viễn Sơn có văn phòng của “Dịch Phong”.

      Dịch Nam Phong lời nào, Lục Chấn Đông nhìn mắt Hình Huy, thầm lắc đầu “ Uy, lão đại, cậu muốn qua lại với ấy ?”

      Dịch Nam Phong muốn bước vào, Lục Chấn Đông thấy có vẻ như là xem vào mắt bèn “ Nghe trong tay Phan tổng lô đất.” Hình Huy nghe xong sửng sốt kêu to “ Lão đại, cậu làm như thế là chơi gian nha.”

      Vào văn phòng ở bên trong “ Viễn Sơn, mỗi người ly Lafite. Uống ngụm, “ Mình muốn nghỉ phép thời gian, các cậu thấy thế nào?”

      “Gì?” Hình Huy sửng sốt kêu to, ngay cả người luôn luôn trầm ổn như Lục Chấn Đông cũng cảm thấy sửng sốt, lão đại muốn nghỉ phép, chẳng lẽ bọn họ lại nghe nhầm chăng?

      “ Mình vài năm nay chăm chỉ làm việc, cũng chưa có ngày nào nghỉ, nay mình muốn nghỉ phép, được hay sao?”

      phải cậu cảm thấy cậu nghỉ ngơi là dư thừa sao, cậu làm việc cùng nghỉ ngơi giống nhau còn gì, giờ nghỉ phép cái gì chứ?”

      “ Mình thế khi nào nhỉ? Mình nhớ . Công ty giao cho hai cậu, nhớ là có việc của Phan tổng, mình trợ giúp.”

      để ý tới ánh mắt kháng nghị của hai người bên cạnh, Dịch Nam Phong cho chuyện nghỉ phép của mình cứ như thế là quyết định xong rồi. Hình Huy cùng Lục Chấn Đông đều hiểu , những ngày sắp tới mình chắc chắn là bận tối mắt tối mũi vào rồi.

      Tại căn cứ Nam Mĩ.

      Giản Lân Nhi ôm theo đồ dùng của mình khẽ hít hơi sâu. Võ đại tá trở về, Mạn Địch tướng quân đưa đến người giới thiệu qua với Giản Lân Nhi, theo như biết người này là người trực tiếp huấn luyện , huấn luyện viên Rose. Người này giúp việc ăn ở và sinh hoạt trong thời gian huấn luyện ở đây.

      theo trợ lý huấn luyện viên lấy đồ dùng cá nhân, nơi này là lạnh khác hoàn toàn so với tưởng tượng của .

      đến nơi này, phải tuân theo quy định ở nơi này.” Rose mang theo thanh chút cảm tình nhàn nhạt .

      Giản Lân Nhi gật đầu, cửa mở, ánh mắt Giản Lân Nhi quá tối.



      Chương 39. “Trường học thợ săn”

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Snow

      Beta: Rika
      ~~~


      chiếc giường chung, dựa vào hai bên tường là chiế giường nữa, giường còn có ba người nữa nằm nhưng ba người đó lại là ba người con trai. Giản Lân Nhi quay đầu nhìn Rose.

      “ Đây là ký túc xá của tôi?” Ngữ khí của hoàn toàn là thể tin vào điều mình nhìn thấy.

      Rose mặt chút thay đổi dẫn đầu vào phòng, Giản Lân Nhi còn ngập ngừng đứng ở phía ngoài cửa “ Nhưng là…”

      “ Hoặc là ở nơi này, hoặc là ở bên ngoài.” Giọng lạnh lùng vang lên hoàn toàn chút cảm tình nào.

      Giản Lân Nhi cắn môi dưới, kiên trì vào bên trong.

      Cửa lớn bỗng vang lên, mọi người nằm ở bên trong đều bừng tỉnh, Giản Lân Nhi nhìn thấy vài người nằm ngủ, quần áo cũng chưa có cởi ra, mặt dính đầy bùn lầy, giày ở chân cũng chưa tháo, có lẽ những người này vừa về đến đây liền lăn ra ngủ.

      vài bước cố gắng thích nghi với hoàn cảnh, Giản Lân Nhi phát ra nơi này là ký túc xá quả là sai lầm, ở đây còn bằng kho hàng lớn. Ở cạnh tường là chiếc giường chung, tường loang lổ những vết ố, chứng tỏ nơi này vô cùng lâu năm.

      bỗng cảm thấy do dự. “ ngủ ở nơi này.” Rose chỉ vào bên trái, đối diện với vị trí Lân Nhi .

      “ Nhưng nơi này toàn là đàn ông mà.”

      “ Ở đây phân biệt nam nữ, hãy nhớ cho kỹ, nơi này chỉ có chiến sĩ, chỉ có danh hiệu, tôi lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng.” Rose nhàn nhạt , trong giọng có lấy chút cảm tình, sau đó xoay người ra ngoài.

      Lân Nhi nhớ lại lúc mình lấy quần áo, bên cổ áo có đánh số, vội vàng đến lấy, 1047, đây chính là số hiệu của sao?

      Dựa vào tường, nhanh chóng thay quần áo, rửa mặt, vệ sinh cá nhân, Lân Nhi đưa mắt nhìn xung quanh, trong lòng khẽ sinh ra chút tuyệt vọng. Vừa nãy ở bên ngoài, trợ lý huấn luyện viên có cùng , đêm nay tạm thời chưa có huấn luyện, đợi mai mọi người gặp nhau cùng nhau nhận phương án huấn luyện.

      Nhớ lại lúc huấn luyện viên nửa câu đầu ka, Giản Lân Nhi cảm thấy trong lời của huấn luyện viên như muốn rằng thực may mắn?

      Chóp mũi toàn mùi mồ hôi đàn ông, chưa từng có khi nào phải chịu đựng cảnh như thế, Giản Lân Nhi cố gắng nuốt xuống những khó chịu dâng lên đến cổ. Những người nằm ngủ phần lớn đều là người nước ngoài, Giản Lân Nhi qua lại, hai người da trắng, quốc kỳ tay áo xem ra người là người Mỹ, người là người Nga. Còn có hai người da đen, tạm thời nhìn mặt là người nước nào, tầm mắt dời bỗng chốc bắt gặp ánh mắt trong trẻo. Giản Lân Nhi hoảng sợ, đợi khi định thần lại người kia muốn nhắm mắt lại. Cố gắng đè lại trái tim đập mạnh, Giản Lân Nhi xem qua, người này là người Ý.

      Ngồi giường chung, dám nằm xuống, chỉ dựa vào tường, ôm lấy hai chân, đợi cho đến lúc hừng đông, cả tối hôm qua đều chợp mắt.

      Mơ mơ màng màng dựa vào tường, cửa chính ký túc xá bị đẩy ra, vào là tốp lính với dáng vẻ mệt mỏi, đủ loại màu da, họ cũng liếc mắt nhìn Lân Nhi cái, chỉ tìm xung quanh phòng xem có chỗ nào còn trống liền ngay lập tức ngã xuống, chỉ lúc sau, tiếng ngáy liền vang lên. Có binh lính ngã xuống rồi còn đập vào chân Lân Nhi, cố gắng chịu cơn đau, dịch mình ra chỗ khác. Giản Lân Nhi thể tưởng tượng được mình nghe qua bao loại tiếng ngáy của đàn ông, trong lòng cũng bắt đầu nghĩ đến những ngày tháng vất vả ở đây.

      Đại khái xem qua những người ở đây, nơi này tất cả mọi người đều có quân hàm, thấp nhất cũng là úy, thậm chí còn to hơn nữa, Lân Nhi nhìn lại chính mình, bây giờ vẫn còn là lính, có quân hàm gì hết.

      Đột nhiên rất ngạc nhiên hiểu vì sao mình bị đưa đến đây huấn luyện, bởi vì trước mắt vẫn còn có muốn trừ bỏ .

      để cho Lân Nhi có nhiều thời gian do dự, đỉnh đầu bỗng vang lên tiếng còi, vừa ngủ được trong chốc lát, nhóm binh lính chửi mắng đứng dậy ra ngoài, Giản Lân Nhi theo bản năng cũng theo đám binh lính tiến ra.

      có ai cùng nơi này có bao nhiêu thời gian nhỉ, cũng có ai với quy luật huấn luyện ở nơi này, đột nhiên Lân Nhi cảm thấy hoảng sợ, theo bản năng đứng ở đội ngũ cuối cùng.

      Rose đứng ở trước đội ngũ, nhìn người cuối cùng chạy đến “Chạy 5km, sau đó trở về ăn sáng” Dứt lời, liền liếc nhìn đám binh lính cái, Giản Lân Nhi bắt đầu cảm thấy nơi này huấn luyện có nhân tính, bởi vì, từ trong ánh mắt của các huấn luyện viên, hề tìm ra độ ấm thuộc về con người.

      “1047 bước ra khỏi hàng.”

      có người nào bước ra.

      “1047!!” Gió thổi vù vù, mấy chục người vẫn có nửa phần động tĩnh, Giản Lân Nhi đột nhiên nhớ lại còn số này với tựa hồ có chút quen thuộc.

      “1047” Rose đến trước mặt . Giản Lân Nhi lớn tiếng hô “YES” nhanh chóng bước ra khỏi hàng.

      Theo thói quen đưa mắt nhìn thẳng phía trước, Giản Lân Nhi tận lực để cho mình nhớ tới khuôn mặt trầm vừa rồi của Rose.

      “ Giới thiệu với mọi người, 1047, mọi người cố gắng giúp đỡ nhau hoạt động.” Ba mươi hai người trong đội ngũ ai câu nào, có mấy người khẽ trao đổi ánh mắt với nhau, bên trong lộ vẻ trêu tức cùng khinh thường, còn có rất nhiều ánh mắt kỳ lạ quan sát Lân Nhi.

      nhàng trấn an mình rồi rút về đội ngũ, cố gắng hít hơi sâu, Giản Lân Nhi nhìn chớp mắt thái độ của từng người .

      “ Nai con, lại đây.” biết từ khi nào Mạn Địch lại xuất cách chỗ tập trung xa, hướng Giản Lân Nhi vẫy vẫy tay, còn có cả trợ lý huấn luyện thầm cùng Rose vài câu “ Tại chỗ đợi lệnh.” Cả đội ngũ chỉnh tề ngay lập tức di chuyển.

      Có vài người còn hứng thú, ánh mắt vẫn dõi theo bóng dáng Giản Lân Nhi, ánh mắt ràng dừng lại ở mông .

      Ngẫm lại, mặc dù họ đến đây là để huấn luyện, cộng thêm cường độ huấn luyện cao nhưng bên trong bản tính đàn ông thể áp chế được, có mấy người vừa nhìn thấy bộ dáng Lân Nhi liền muốn nhào đến bất chấp sau đó mình thế nào.

      “1015, cậu nhìn xem nhóc kia thế nào.” chàng người Mỹ hỏi người bên cạnh mình.

      1015 lời nào, khóe miệng tuy tỏ vẻ khinh thường nhưng ra cậu nhìn thấy rất ràng, tối hôm qua người mà cậu nhìn thấy lúc tỉnh chính là . Người nay vô cùng tuấn, mái tóc đen, ngũ quan sâu sắc, làn da màu đồng, toàn thân mang dáng vẻ của đàn ông nước Italy gợi cảm, hai mí mắt sâu, mỗi lần giương mắt hay nháy mắt đều mang theo vẻ lơ đãng kèm vài phần khiêu khích.

      Giản Lân Nhi bị Mạn Địch kêu lên, nguyên là tìm trợ lý huấn luyện viên cùng nàng giảng giải qua quy tắc ở nơi này. Hơn mười phần chung, Giản Lân Nhi đại khái nắm bắt được cách sinh tồn ở nơi này, đơn giản mà hết thảy chính là tập trung huấn luyện, phải phấn đấu để mình trở thành người mạnh nhất.

      Cũng tùy vào tâm tình của huấn luyện viên, an bài thế nào huấn luyện thế ấy. Khi muốn được ngỉ ngơi cũng phải xem tâm tình của huấn luyện viên như thế nào, vui cho nghỉ sớm nghỉ lâu, vui bắt huấn luyện nghỉ. Trong tay huấn luyện viên có 32 người.

      Ở đây, tổng cộng có hơn trăm người ở các quốc gia, dựa theo sát hạch của huấn luyện viên, thẳng đến khi trăm người ấy bị các bạn quốc gia khác đánh bại, mới được phép rời khỏi, cũng có nghĩa là được tốt nghiệp, nếu , phải kiên trì chiến đấu tới cùng.

      Nhìn loạt quốc kỳ, Giản Lân Nhi phát còn thừa ba mươi mốt quốc kỳ, nghĩ lại cũng đoán được có hai binh lính huấn luyện trời khỏi, trong lòng bỗng chốc thấy giật mình, có thể tới nơi này đều là binh lính mũi nhọn của quốc gia, mới kiên trì được ngày liền rời khỏi, nơi này huấn luyện cũng “ghê” quá ?

      Mặc kệ thế nào, chính nhất định phải tốt nghiệp ra khỏi đây, đây là lần được tín nhiệm giao cho nhiệm vụ này, chính phải cố gắng làm cho tốt, Giản Lân Nhi muốn đem lần huấn luyện này trở thành nhiệm vụ đầu tiên của mình.

      Nắm chặt đai lưng, Lân Nhi hướng phía đội ngũ đến.

      Năm ngày sau.

      ngờ có trực thăng trực tiếp đỗ xuống, tiếng quạt động cơ gầm rú, bóng người theo thang dây rớt xuống đến bờ sông Amazon, nhanh chóng xoay vòng, rồi chui vào lùm cây. Trực thăng nhanh chóng bay lên và biến mất ngay sau đó.

      Tại văn phòng căn cứ “Thợ săn”.

      Bưng ly trà, Mạn Địch tập trung viết gì đó giấy, bỗng nhiên, thân mình ông cứng đờ, có cái gì lạnh như băng để động mạch gáy. Duy trì tư thế bất động, phía sau bàn tay vươn ra cầm lấy trang giấy Mạn Địch vừa viết, miệng thầm “ Cái lão già kia, chơi mười mấy năm nay, còn thấy ngấy, kế hoạch này sao nhiều năm như vậy có thay đổi.” Ngữ khí vô cùng trêu tức người, Mạn Địch bình tĩnh chút, khẽ xoay người, mã tấu Thụy Sĩ cổ lập tức bị đá bay .

      Người mới thoáng cái nghiêng người tránh thoát “Lão già kia, bằng này tuổi rồi mà còn khiến người ta chán ghét.”

      “Xú tiểu tử, ngươi tới nơi này làm cái gì?”

      “ Xem lão già ngươi nha, chào đón tôi sao, thế tôi vậy.”

      “Đứng lại.”

      Mạn Địch thực là bất đắc dĩ, mười hai năm trước ông với tên tiểu tử này có biện pháp, mười hai năm sau vẫn là như thế.

      Dịch Nam Phong xoay người, qua ôm lấy bả vai Mạn Địch “Lão già, ông như thế nào nhiều năm như vậy mà có lấy điểm tiến bộ, vẫn là bộ dáng đáng ghét này?”

      “ Cậu có quyền quản tôi sao?” Ngữ khí Mạn Địch vô cùng thất bại, từ lúc ông đến nơi này làm tổng huấn luyện viên chế định kế hoạch huấn luyện, vốn kết quả vô cùng tốt nhưng từ khi có Dịch Nam Phong, kế hoạch này đối với cậu ta dường như quá nhàng, chưa hết thời gian tốt nghiệp liền tự tiện rời , cuối cùng cũng là ông nắm mọi quyền.

      Nhiều năm qua , nhiều người đến đây huấn luyện như thế, cũng chỉ có Dịch Nam Phong huấn luyện ở đây với thời gian ít nhất. Hơn mười năm gặp nhưng Mạn Địch vẫn dễ dàng thông qua giọng mà nhận ra tiểu tử này, bởi vì có người thứ hai dùng loại khẩu khí này chuyện với ông.

      , hôm nay cậu đến đây có việc gì?”

      “ Đến hỏi thăm lão già, làm sao vậy, tin tôi sao?”

      “ Có quỷ mới tin .”

      Bỗng nhiên, Dịch Nam Phong hạ giọng “Phân tôi vào hệ thống huấn luyện” Mạn Địch ngây dại.

      Sau đó hai người dùng ngôn ngữ rất kỳ quái chuyện với nhau, thậm chí bên trong còn có những thanh đặc thù, Rose đứng ở bên ngoài tưởng Mạn Địch có kiện gì, nghe được “Cáo Sa Mạc” – ký đặc biệt mà chỉ có bên trong đội mới có, tựa hồ đây là phát minh ngôn ngữ của người phương Đông. Lắc lắc đầu, “Cáo Sa Mạc” theo “Vịnh chín tranh” muốn tiêu thất, có lẽ nghe nhầm.

      cửa bỗng truyền đến tiếng gõ, hai người ngay lập tức dừng thảo luận, Dịch Nam Phong nhanh nhẹn trốn vào phòng bên trong.

      “Trường học thợ săn” là từ Liên Hiệp Quốc thành lập khu nhà dùng để bồi dưỡng những nhân tài đặc thù trong căn cứ quân sụ, nhìn trúng nơi này , khí hậu hài hòa, vì thế khi chiến tranh thế giới thứ hai qua , nơi này liền được thành lập. Chắc hẳn là như vậy, nơi này phòng vệ vô cùng cẩn thận, người bình thường khẳng định thể vào được, lúc này may mắn người vào là Dịch Nam Phong, chứ nếu là người khác, Mạn Địch cảm thấy chính mình nên từ chức, chức vị hiệu trưởng này ôngkhông đảm đương nổi, dễ dàng bị người khác xâm nhập vào như vậy, ông còn mặt mũi nào ngồi ở vị trí này.

      Dịch Nam Phong dựng thẳng lỗ tai nghe bên ngoài Rose cùng Mạn Địch chuyện với nhau, đột nhiên, ánh mắt dừng lại. Xa xa trong trí nhớ thấy vô cùng quen thuộc, màn tại chỉ thay đổi nhân vật chính, nơi kia có rấy nhiều người cùng nhau lục trong thùng rác những cái hamburger, bóng dáng nhắn ngay lập tức làm máu như ngừng chảy.

      Giản Lân Nhi từng miếng từng miếng bắt tay vào tìm hamburger, vừa mới chạy xong, bọn họ vượt qua quy định ăn cơm trưa, chỉ có thể ở thùng rác lục tìm đồ ăn, trải qua năm ngày huấn luyện, Giản Lân Nhi tại chỉ biết kiên trì và kiến trì, những gì trọng yếu, trọng yếu duy nhất chính là còn sống, sau đó chờ đợi hôm sau xem huấn luyện gì.

      Nơi này đúng là địa ngục.

      Phía sau là ba binh lính lội bùn vác đá chạy bộ, hai ngày đầu mới tới cũng bị như vậy, nhưng hôm nay là lần thứ hai thoát khỏi cái cảnh ba người về cuối.



      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :