1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đã Cưỡi Là Phải Cưỡi Đến Nơi Đến Chốn - Xá Niệm Niệm ( c50)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 20: Phát

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~


      hơn tháng nhưng hề liên lạc được với Lân nhi” Giản Chính chau mày, vòng quanh trong phòng khách.

      “Ba, ba ngồi xuống trước . Chắc là do Lân nhi ham chơi, quên gọi điện thoại về nhà” Vợ của bác cả vội vàng an ủi Giản Chính, ông lớn tuổi, sức khỏe tốt, nếu xúc động mạnh là nguy hiểm.

      đúng, thời gian dài liên lạc, điện thoại lại tắt máy”

      Giản Khiêm Trạch ngồi sô pha, toàn thân đau đớn, nhìn đến dáng vẻ của ông nội, cảm giác vết thương bị Dịch Nam PHong đánh chưa kịp lành, nếu giờ thêm vài cú đấm nữa chắc lại phải mất thời gian khôi phục lại.

      Lúc này, Giản Khiêm Hải còn chưa đến, Giản Khiêm Trạch chỉ còn trông chờ vào trai của mình mà thôi.

      Quả nhiên, sau lát, Giản Chính liền “Con, mau chóng gọi điện thoại cho ĐẶng cục trưởng, lập án đặc biệt, mau tìm người cho ta” Giản Chính càng nghĩ càng lo lắng, tháng tắt điện thoại, chắc chắn là có việc nghiêm trọng xảy ra rồi.

      Giản Khiêm Trạch vừa nghe, liền than thở, hỏng rồi, việc này kinh động tới cục trưởng bộ công an, phiền toái a. Ôi trời ơi, em thân , em hãm hại ba cách thảm hại rồi. Nhìn chằm chằm về phía cảnh cửa, hề thấy bóng dáng của Giản Khiêm Hải, Giản Khiêm Trạch thấy ba định gọi điện thoại, liền .

      cần gọi điện thoại” Cúi đầu, nhìn Giản Chính, Giản Khiêm Trạch câu như thế.

      “ Cháu trai, con biết Lân nhi đâu sao?” Giản Khiêm Trạch bắt đầu có dự cảm tốt.

      “Lân nhi ở chỗ của cả”

      “Nó tới đó làm gì?”

      Do dự lúc, Giản Khiêm Trạch dứt khoát ra “Lân nhi nhập ngũ!”. Lời này có uy lực hơn cả trái bom nguyên tử, trong lúc nhất thời, toàn bộ phòng khách yên tĩnh, có thể nghe được rang tiếng tim đập bình bịch của Giản Khiêm Trạch.

      Giản Chính lời nào, vụng trộm liếc mắt nhìn ông nội, vừa rồi mặt ông còn bình thường, vừa nghe đến lúc cháu bộ đội, sắc mặt khẽ biến.

      “Giản Khiêm Trạch, ràng, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra!!!” Thân thể Giản Chính bắt đầu rung động,tại sao lại là bộ đội, bảo bối của ông sao lại vào đó?

      dám chần chừ, Giản Khiêm Trạch liền hết việc, nhân tiện lôi kéo đại ca vào cuộc, Giản Chính động đậy, Giản Khiêm Trạch bị ba ba của đá cho cái ngã lăn “ Hồ nháo, quả thực là hồ nháo, Lân nhi hiểu chuyện, con làm cũng biết khuyên nhủ nó!”

      Giản Khiêm Trạch bị ăn đòn, mẹ cũng them ngăn cản, con trai lớn rồi mà còn làm loạn, chuyện trọng đại thế này mà nó bàn với người lớn trong nhà, còn thầm làm, hơn nữa có liên quan tới Lân nhi, thể chấp nhận được, mặc kệ nó, để cho ông nội nó tùy ý xử phạt.

      “Con trai, mang Lân nhi về, về phần còn lại con tự lo liệu”. “, vẫn là ta tự mình ”. Vội vàng gọi lái xe, Giản Chính liền ra ngoài.

      đoàn người phía sau chạy theo, ông lớn tuổi rồi, nhưng tính tình vẫn hề thay đổi, làm sao mà lo lắng cho được.

      ********

      Vừa mới được theo đội Liên nữ binh huấn luyện vài ngày, tại đứng trong hang ngủ để chờ lệnh giải tán. tại được đứng trong hàng ngũ huấn luyện, ai cũng thể tin được chỉ là tân binh chủa tháng trước, tại bắt đầu giống chiến sĩ bộ đội. Ba tháng huấn luyện tân binh, vậy mà chỉ dùng tháng để học tập tốt, chỉ có bắn súng là còn phải luyện tập, còn những cái khác Green thông qua cho hết rồi.

      Lúc này, Giản Lân Nhi có mục tiêu, mỗi ngày đều có mục tiêu mới để phấn đấu, tuy thấy mệt mỏi nhưng cuộc sống tràn đầy màu sắc và phong phú. Trước kia, thông minh của chỉ dùng để chọc phá người khác, học phải để nghe thầy giảng bài mà chỉ để ngủ,bởi vì biết, cho dù học gì, Dịch Nam Phong vẫn cho kết quả tốt nhất ở trường học.

      Nhưng khi vào bộ đội, còn ai để dựa dẫm, những người khác hề thích , ngược lại khơi dậy bản tính tự cường trong , nhất định phải hoàn thành tốt nhiệm vụ. Dần dần, thái độ của mọi người cùng Green, Hách Hồng đều tốt hơn, điều này làm cho cảm thấy hưng phấn, làm cho thích ở lại nơi này.

      Cúi đầu, tóc gần như bị mồ hôi thấm ướt hết, đỉnh đầu, mồ hôi vẫn tiếp tục chảy ngừng, chảy vào trong mắt, rất rát. Lân Nhi nhắm mắt lại, cho nên hề phát ra có ba chiếc xe đậu trước ký túc xá.

      “Lân nhi!” Giản Chính xuống xe, trước mặt ông là đoàn các mặc quân phục, tìm nửa ngày ông mới thấy được bóng dáng của cháu thân , mà người thấy đầu tiên là Giản Khiêm Trạch. Giản Chính nhìn thấy cháu bảo bối của ông, thiếu chút nữa đứng vững mà té ngã, tiểu công chúa của ông sao lại trở thành bộ dạng như thế này?

      Hách Hồng vừa thấy xe của tư lệnh đến đây, nhất thời bị dọa cho ngốc, nhìn kỹ, đây là người mà từng nhìn thấy tivi, là người lãnh đạo đầu trong việc đởi mới của đất nước, giờ vội vội vàng vàng chạy tới đây, mọi người trong khu này hiếm khi có phúc lớn gặp được quý nhân tới.

      Bác hai của Lân nhi là người cấp cao nhất trong đại tư lệnh quân khu, lúc này nhận được điện thoại của Giản Chính, cũng ngẩn ngơ. đến việc Lân nhi vào bộ đội, ông còn muốn chạy tới đây, cho nên bác hai phải ra của đứng đợi cha.

      Thân thể Giản Lân Nhi cứng lại, tháng trôi qua quá nhanh, dường như quên mất người ông này. Đà điểu thường dám quay đầu, đứng tại chỗ bất động như pho tượng.

      Bác hai Lân nhi vẫy tay, để cho Hách Hồng và đội quân giải tán. Nghe được lệnh chỉ huy, Hách Hồng ra lệnh cho mọi ngưới ai nấy vè phòng của mình, tò mò nhìn đám người tới.

      Đưa tay lau loạn mặt, Lân nhi vẫn chưa hồi phục lại tinh thần, vẫng đứng tại chỗ, dám quay đầu.

      “Giản Lân Nhi!” Giản Chính bỏ tay lái xe đỡ mình ra, mang theo khí thế khủng bố bước tới

      “A, ông nội, ông đến!” Điều chỉnh vẻ mặt tươi cười rạng rỡ, Giản LÂn Nhi chạy đến ôm lấy cánh tay ông.

      Giản Chính gạt tay ra, sắc mặc đen thui khi nhìn thấy bộ dạng của cháu

      “Ba, nơi này tiện để chuyện, ta …”

      “Đúng rồi, đến ký túc xá của Lân nhi, lên đó thu dọn hành lý!” xong, ông dẫn đầu đoàn người vào ký túc xá.

      Giản Lân Nhi cắn môi, thấy ý ông quyết, liền “Ông nội, phòng con ở cuối lầu hai”

      Phòng trong ký túc xá , lúc này đoàn người tiến vào, gian , cảm thấy dường như còn khí nữa, bởi vì ông nội bắt đầu thu dọn đồ dùng của .

      “Ông nội, con muốn bộ đội!” Giản Lân Nhi đứng giữa phòng, Giản Chính ngồi ghế, hai ông cháu bằng đầu đấu với nhau.

      “Hồ nháo, đây phải là nơi cháu nên đến!”

      “Mọi người có thể đến đây, tại sao cháu lại được?”

      “Cháu…Tóm lại, ông đồng ý” Giản Chính tức giận đến được, nghiêng đầu qua, thèm nhìn Lân nhi.

      Giản Khiêm Trạch liếc mắt ấm hiệu với , liền tới, kéo tay ông “Ông nội, ông hãy nhìn cháu nè”.Giọng mềm mãi, nũng nịu, làm nũng trước mặt ông.

      nhìn, cháu làm ra cái trò này, giờ ông thèm nhìn mặt cháu nữa!” Giản Chính vẫn quay lại, giọng cứng rắn và kiên quyết.

      Ông nội mạnh mẽ nha, Giản Lân Nhi tiếp tục công cuộc làm nũng “Ông nội, con thích ở đây, con muốn bộ đội, con ở trong này tốt lắm!”

      Giản Chính nhìn đôi mắt trong veo mà kiên định của , trong lòng ông nỡ, bộ đội rất khổ, ông làm sao nhẫn tâm để cháu bảo bối chịu khổ được.

      “Ông nội, cháu sợ khổ, huấn luyện tuy rất mệt, nhưng cuộc sống trong này rất đa dạng,con muốn ở lại quân ngũ, xung quanh cháu có biết bao nhiu người, mọi người đều suy nghĩ giùm cháu, lần này, cháu muốn tự mình làm chủ”

      Giản Chính lời nào, trong lòng do dự, bác hai của Lân nhi liền “Lân nhi, cháu hãy nghĩ kỹ , bộ đội phải là nơi cháu nên đến”

      “Bác hai, con rất ràng, con muốn ở lại, đừng mang con về”

      “Ông ơi, con muốn về nhà đâu” Ánh mắt buồn rầu, hốc mắt đỏ ửng, nước mắt như muốn trào ra, lắc lắc tay ông, rồi bật khóc

      Giản Chính lần đầu tiên thấy cháu tự suy nghĩ và hành động như thế, trong lòng dao động, thấy Lân nhi khóc khổ sở, ông hoàn toàn đầu hàng.

      Giản Chính đứng lên, sau đó “ Cháu còn phải huấn luyện, về sau ông đến nữa”. xong, ông bước vội ra ngoài.

      Vậy là ông nội đồng ý rồi, Giản Lân Nhi lau nước mắt, vụng trộm nhìn Giản Khiêm Trạch, sau đó “Ông nội yên tâm, nhất định con làm tốt”

      Giản Chính thèm để ý nữa, vì chính mình mềm lòng trước cháu mà sinh tức giận, trong đàu nghĩ đến lúc nãy ông muốn dẫn Lân nhi về nhà, nay chỉ có mỗi mình ông về, tức giận có chỗ phát, phỏng chừng Giản Khiêm Hải và Giản Khiêm Trạch gặp chuyện hay ho rồi.

      Há miệng và đồng thời giơ tay hình chữ “V” với Giản Khiêm Trạch, Lân nhi buông lỏng tâm trạng, thầm thề, nhất định phải làm mọi việc cách xuất sắc nhất, tuyệt đối để cho ông nội và mọi người thất vọng.

      Khi xuống lầu, Giản Khiêm Trạch nhìn sắc mặt nghiêm nghị của ông nội, cảm thấy khổ sở, đoán khi về nhà trận bầm dập đây.

      với Liên trưởng, chú ý tới Lân nhi” Ngồi vào trong xe, ông với bác hai của Lân nhi. Nghĩ nghĩ lúc rồi them “Thôi, cần, để cho tự Lân nhi trải nghiệm, tháng dẫn nó gặp ba lần, cần quan tâm đặc biệt”

      Ha ha, xem như ông chính thức đồng ý chuyện Lân nhi nhập ngũ. Quả nhiên, ông cháu đánh nhau, người thua vẫn lại là ông.

      Chương 21: “Đêm nay , ngủ !”

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~


      “A, kỳ lạ, ràng là ở trong này, sao giờ thấy?” Giản Lân Nhi lầm bầm, vừa mới cầm quần áo bẩn ra ngoài giặt, vừa quay lúc, quay lại thấy đồ đâu.

      Bên kia có mấy người bạn giặt đồ, khi thấy LÂn nhi vào liền giải tán, Lân nhi nhìn tới bọn họ, chỉ chăm chú làm việc của chính mình.

      tìm cái gì đó?” giọng mãnh mẽ vang lên.

      “Quần áo”

      “Tìm thấy, lấy của tôi mà dùng”

      “Làm sao lại để người đặc biệt giặt đồ được,ha ha” Ngữ khí khinh thường, người đó liếc nhìn Lân nhi.

      Lân nhi chán nản, quả nhiên ông nội làm ra động tĩnh lớn như thế, bực mình mà. Cắn chặt môi, ôm thau đồ ra ngoài, quần áo trong thau cũng giặt chưa sạch. Vừa mới bước ra khỏi phòng giặt đồ, liền nghe được thanh trò truyện ở phía sau “Cho dù có là con ông to bà lớn nữa, cái gì cũng biết, ta có tư cách gì mà ở lại đây…?

      Bước nhanh ra ngoài, giọng vẫn còn vang vọng, tự nhủ với chính mình là cần để ý, nhưng làm sao có thể, tới đây rồi, phải cố gắng nhẫn nhịn mà thôi, trong lòng bắt đầu phiền chán.

      “Oành” ném thau đồ xuống, ngồi ghế ủy khuất, cho dù nhà có thế lực như thế nào, tại quân đội cũng có đặc quyền gì cả, những người này dùng ánh mát gì nhìn đây?

      Dưới lầu vọng lại thanh, nhìn đồng hồ, đến giờ điểm danh, mặc quần áo chạy bộ xuống lầu, theo thường lệ hôm nay là ngày tổng kết và đề ra kế hoạch huống luyện của ngày mai, sau khi phổ biến xong tất cả giải tán rồi về phòng.

      Thời điểm bước lên lầu, thấy có người túm lại , Giản Lân Nhi hít hơi sâu, bước nhanh vào phòng mình, vừa mới bước vào, liền nhìn thấy người ngồi giường.

      vào bằng cách nào?” xong, liền phát giác ra giọng của mình quá lớn, vội nhìn ra bên ngoài, nhanh chân đóng cửa lại.

      vào thôi” Dịch Nam Phong biết tìm đâu ra bộ quân phục, chân còn mang giày quân dụng.

      chải tóc ngược về sau, tương xứng với y phục, thêm với khí chất bất phàm, Lân nhi nhìn nửa ngày, cảm thấy rất phù hợp với bộ quân phục này.

      Trợn tròn mắt, Lân nhi nhìn chằm chằm Dịch Nam Phong, nghĩ đây là nhà mình sao, còn hiên ngang vào, hèn gì thấy mọi người túm lại bàn tán, tại sao lại phát ra có người vào đây. Trong lòng bắt đầu cảm thấy thoải mái, cũng muốn hỏi gì nhiều, ngồi xuống ghế, bất động.

      Nguyên lai tưởng rằng hỏi chuyện cho ràng, nhưng thấy ngồi xuống, dường như có tâm .

      Dịch Nam Phong nhướng mi lên, tâm tình đùa giỡn với Lân nhi “Làm sao thế?”

      Giản Lân Nhi lời nào, Dịch Nam Phong lại hỏi tiếp, lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn , môi hơi mím lại, trong ánh mắt tràn ngập ủy khuất. Thấy Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi liền giống như trẻ bị ức hiếp, thấy người lớn nhà mình tới, liền khóc lóc nhõng nhẽo.

      Còn chưa kịp , liền nghe tiếng chuông. vội điểm danh, sau đó tắt đèn trong phòng. Vốn lúc này nên nằm giường, nhưng ngồi đó giường đâu mà nằm?

      đợi Dịch Nam Phong hỏi chuyện, bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, làm cho hoảng hồn “Giản Lân Nhi, ngủ chưa? Tôi là Hách Hồng”

      “Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ…” đứng dậy lắc lắc cánh tay , nhìn xung quanh, ngăn tủ? được, Dịch nam Phong cao to như vậy. Dưới giường, được, giường quá ngắn, nhìn qua là phát được ngay.

      “Giản Lân Nhi, ngủ chưa? Giọng bên ngoài có vẻ đề cao lên.

      “Liên trưởng, tôi chưa ngủ, vào ” Dịch Nam Phong nhìn kích động nửa ngày, vẫn ngồi bất động giường.

      “Làm sao bây giờ, Liên trưởng mà thấy toi…” Giấu người đàn ông ở trong phòng,tội này rất lớn, có thể bị kỷ luật tháng, Giản Lân Nhi cảm thấy mồ hôi lạnh chảy ròng ròng sau lưng.

      Thấy bộ dáng kích động của , lúc này mới đứng dậy, đến bên cửa sổ, chỉ kêu Lân nhi mở cửa ra phòng . cắn răng tới mở cửa, theo bản năng quay ra sau nhìn, bên trong phòng chỉ có mình .

      “Liên trưởng, có chuyện gì ạ?” Đèn bên ngoài chiếu vào, mồ hôi trán tuôn rất nhiều. Hách Hồng cùng Green đứng bên ngoài nhìn có chút kỳ quái, bây giờ là buổi tối, làm sao mà mồ hôi lại chảy như dưới trời nắng vậy?

      Ý bảo Lân nhi lui về sau, ba người bước vào phòng, cửa phòng mở to, trong phòng tuy sáng lắm nhưng đại khái vẫn có thể nhìn thấy được. Hách hồng ngồi giường, Lân nhi ngồi xuống ghế, Green đến gần cửa sổ rồi đứng dựa vào, Lân nhi nhớ đến Dịch Nam Phong ở bên ngoài, trong lòng lo lắng.

      “Giản Lân Nhi, có thích ứng được ?” Hách Hồng chợt mở miệng

      Giản Lân Nhi cho nên vội đáp “Vâng, thích ứng được rồi” Theo bản năng, đứng thẳng người.

      “Thả lỏng, thả lỏng, hôm nay có chuyện gì, chính là tới chuyện phiếm, đừng khẩn trương. Thích ứng được là tốt rồi”

      “Gần đây có biểu rất tốt, tôi có thể là tân binh xuất sắc nhất”

      Nghe Hách Hồng như vậy, Giản Lân Nhi cao hứng, rốt cuộc cũng có người nhìn thấy được cố gắng của .

      Hách hồng dừng lại lúc lâu, sau đó tiếp “Hôm nay, tôi nghe thấy vài người về , cần để trong lòng” Giản Lân Nhi biết được, Liên trưởng đối với như thế này là do ảnh hưởng danh tiếng của ông nội.

      Lúc này, Green mới mở miệng chuyện “ làm tốt lắm, cần bận tâm tới những người khác”

      “Tôi biết rồi, tôi cũng quan tâm” như vậy, nhưng làm sao có thể cho hai người rất để ý chuyện này.

      Hai người thấy thái độ của Lân nhi, vài câu nữa rồi đứng lên “Cứ như vậy , nghỉ ngơi cho tốt” Giản Lân Nhi tiễn hai người ra ngoài, đóng cửa lại liền nhìn thấy Dịch Nam Phong nhảy từ cửa sổ vào.

      “Vừa nãy trốn ở đâu thế?” Lân nhi đối với suất suất quỷ nhập thần của rất tò mò, mặc dù biết rất có bản lãnh, nhưng biết tới mức độ như thế này?

      đưa tay, chỉ chỉ lầu “ ở lầu ” Vừa vừa uống ngụm nước.

      “Em muốn ngủ” ra lời này ý tứ muốn đuổi người.

      Dịch Nam Phong cũng nhúc nhích “ chuyện với

      bước tới, ngồi vào bên giường.Lúc nãy ở bên ngoài, nghe được cuộc đối thoại của bọn họ khi ở trong phòng.

      Nghê đại khái, cũng hiểu được ít, liền biết vì sao lúc nãy có sắc mặt tố, rồi như nghĩ đến cái gì, liền quyết định tối nay về.

      Hai chân đặt lên giường, lấy chăn che kín khắp người “ có việc gì đâu” muốn để cho Dịch Nam Phong biết bị ức hiếp.

      “Xoạt…” Tiếng khóa kéo vang lên, sau đó vứt áo khoát ra, kéo chăn của , kéo hồi nhưng vẫn có động tĩnh gì. đưa đôi bàn tay to xốc chăn lên, liền thấy hai má đỏ bừng, đôi mắt ướt át, còn đọng lại ít nước mắt, thấy nhìn , giận dỗi xoay người đưa lưng về phía .

      , chuyện này cũng to tát gì, nguyên lai cũng để ý lắm. Nhưng bỗng nhiên có người đến về chuyện này, hơn nữa bên cạnh còn có Dịch Nam Phong, bỗng cảm thấy tủi thân.

      Dịch Nam Phong thấy khóc, liền nhíu mày, nằm xuống bên cạnh, ôm vào trong lòng, tố là đẩy ra.

      có tiền đồ” Lân nhi nghe Dịch Nam Phong như vậy, liền làm ầm lên “ mới có tiền đồ”

      tay ôm , tay bắt đầu cởi quần áo của “Đừng nhúc nhích, cởi ra rồi ngủ”

      Từ trong chăn, ném áo ra, sau đó là thắt lưng, rồi sau đó ngồi dậy cởi quần, vứt ra. Sau đó năm xuống rồi ôm vào trong lòng.

      Hai người nằm lúc lâu, nhìn được, liền “ Bọn họ cố ý xa lánh với em, chuyện châm chọc em”

      “Vì sao bọn bọ tẩy chay em?” Đưa tay lên vuốt tóc , giọng nhàng, lộ ra tia cảm xúc.

      Ông nội và bác cả, bác hai tới tìm em, bọn họ nhìn thấy, em là người ỷ vào quyền thế”

      “A, chẳng lẽ phải em có đặc quyền mói vào đây được sao?”

      trừng mắt nhìn , nở nụ cười nhàng, sau đó cúi đầu hôn lên mắt . liền né tránh “Đến cũng em như vậy, em cố gắng nhiều như thế này, mà …” Nước mắt kiềm được lại chảy ra.

      Dịch nam Phong cười khổ, nương này tại tình khí tốt “ có đặc quyền là sao em lại ở đây? có đặc quyền mà phòng bốn người ở mà em lại được ở mình?”

      Giản Lân Nhi trầm mặc, cam lòng “Nhưng, em thặt rất cố gắng”

      biết. em có đặc quyền cũng sai lắm, nhưng em thay đổi là điều , em vì có đặc quyền mà trốn tránh huấn luyện.”

      “Làm gì có chuyện đó”

      “Vậy , người ta mặc kệ, đừng quan tâm, em cứ làm tốt việc của mình là được.”

      Nguyên lai Dịch Nam Phong muốn làm cho Lân nhi trong hai năm ở đây đều thuận lợi vượt qua cách êm đềm, sau đó về nhà nuôi.Nhưng rất kiên quyết, làm cho thể nào làm thế được. Cho tới bây giờ, mọi tính toán của đều chu toàn, nhưng với , dường như bị đảo lộn hết.

      Im lặng hơn nửa ngày, nhìn thấy vùi đầu vào ngực , tìm tư thế thoải mái, xem ra muốn ngủ rồi, xem ngáp tới nước mắt nước mũi chảy tèm lem, khẽ cười.

      “Chờ cho em ngủ, lại àh?’’

      “Đêm nay , ngủ cui sâu vào trong lòng , ôm chặt , rồi ngủ lúc nào hay.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 22: Về thăm nhà

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Trần Huyền Vũ
      ~~~

      Lại đến tháng mười hàng năm, thời tiết này là lúc mà lực lượng vũ trang và bộ đội phụ trách trưng binh bận rộn nhất, Giản Lân Nhi ở đây cũng được 3 tháng.

      Trong khoảng thời gian này, Giản Lân Nhi hề rời khỏi quân doanh dù chỉ lần, để cố gắng hết sức chứng minh bản thân cho mọi người thấy. Hôm nay là chủ nhật, theo thường lệ là ngày được nghỉ, mỗi tháng có thể ra ngoài lần. Có rất nhiều người thừa dịp này ra ngoài dạo.

      Trong trường bắn ngừng vang lên tiếng nổ, có người quỳ rạp mặt đất cách mười thước ngắm bắn hồng tâm “Đoàng…”. Nổ vang, người phụ trách chạy tới xem vết bắn. giống như máy móc tự báo kết quả, ở đây vẫn còn chọn cách thức cũ kĩ dùng người để báo.

      “Lại là vòng tám…” Nhụt chí cúi đầu về, Giản Lân Nhi bắt đầu hoài nghi mình trời sinh có tài bắn súng, luyện thời gian dài như vậy mà kết quả vẫn khá lên được.

      Kể ra ngẫm lại thời gian mình vào đây có bao nhiêu, mà đòi so với binh lính luyện tập lâu năm, kết quả như thế cũng chả có gì là sai. Vào quân đội, tháng đầu vội vàng học nội vụ, vội vàng học các loại kỷ luật cơ bản, sau hai tháng mới được động đến vũ khí, tiểu công chúa của Giản gia làm được như thế là tốt lắm rồi.

      Định nằm úp sấp xuống vạch mười thước, đằng xa thoáng có bóng người tới, dáng tinh tế, dĩ nhiên là cả Giản Khiêm Hải.

      cả, sao lại tới đây?”. lâu gặp người trong nhà, giọng Lân Nhi vô cùng thân thiết.

      “Ông nội bảo đưa em về hai ngày, mấy ngày nữa có đợt binh lính mới, em cũng nên nghỉ ngơi để chuẩn bị cho tốt”. Giản Khiêm Hải nhìn Lân Nhi quỳ rạp mặt đất chỉ muốn chạy tới xoa đầu. Nhớ ngày xưa mái tóc kia của con bé dài đến thắt lưng, nhìn lại bây giờ mặc quân phục ra dáng binh lính thực thụ, đời khó lường.

      “Ông nội…có mắng em ?” Nhớ lần trước ông sai chú Vương đón về nhà, sống chết , có lẽ ông nội tức chết mất.

      đâu, ông giận ai cũng giận Lân Nhi .” Vừa vừa kéo tay Lân Nhi lên, Giản Khiêm Hải còn chưa kể đến lần trước ông nội nổi cơn thịnh nộ, ngay lập tức muốn vào quân doanh kéo Giản Lân Nhi về nhà, may mắn thay người trong nhà khuyên bảo kịp thời.

      Chạy lên thay quần áo nhanh, rửa sạch mặt, mặc quần áo thường chạy xuống lầu. Lúc xe chạy gần tới nơi, xa xa nhìn thấy Giản Chính lại lại ở cửa.

      “Ông nội!” Xe còn chưa dừng, Giản Lân Nhi mở cửa xe nhảy xuống, nhào vào lòng Giản Chính, khiến ông phải lùi về sau mấy bước. con bé này, dù có mặc quân phục thường xuyên ở người, hành động vẫn giống y như trẻ con, có lấy nửa phần đứng đắn.

      “Nha đầu vô lương tâm này, lần này còn biết đường về sao?” Giản Chính mặt mày nghiêm nghị, đối với chuyện cháu lần trước chịu về nhà vẫn còn canh cánh trong lòng.

      “Ai nha, ông à, lần trước là con trong giai đoạn huấn luyện, ràng ông con đừng chỉ lo làm binh sĩ danh nghĩa, con làm như vậy còn phải là giúp ông giữ thể diện sao!” Lân Nhi ở trước mặt ông , từ trước đến nay luôn biết lớn .

      Giản Chính kéo Lân nhi vào cửa, tuy cười ra tiếng, nhưng trong lòng rất vui.

      Trước cửa nhà họ Dịch có chiếc ô tô dừng lại, Dịch Nam Phong vừa ở nhà cơm nước xong, lúc ra liền thấy giống như con thỏ chạy nhào vào lòng Giản Chính.

      Mặc kệ có bận rộn như thế nào, chủ nhật về nhà ăn cơm là quy củ mà Dịch Nam Phong luôn tuân theo, Dịch Hàn Sơn lại lớn tuổi, dù sao cũng sáu mươi rồi thân thể cũng còn được trước kia. Trong số người thân, vị trí lớn nhất trong lòng Dịch Nam Phong luôn là Dịch Hàn Sơn, dù sao ăn cơm cũng chỉ là cái cớ, thi thoảng về thăm ba mới là quan trọng. Bởi vậy đa số thời gian chăm sóc ba, Dịch Nam Phong thấy duy nhất chỉ có lão Nhị mới làm được tốt.

      Thấy Lân Nhi về nhà, Dịch Nam Phong quên sạch ý định tới quân doanh trong đầu, ban đầu định buổi chiều tới đó thăm Lân Nhi, nhưng bây giờ xem ra cần nữa.

      Tuy rằng bình thường, Dịch Nam Phong hay tới doanh trại chỗ Lân Nhi ngủ lại đêm, nhưng gần đây có dự án hợp tác lớn, huống hồ mỗi lần tới lại chẳng thể làm gì quá giới hạn. Trong ba tháng này Dịch Nam Phong bị tra tấn hề , mỗi lần mất công mò đến mà được “ăn”, việc này đối với người luôn bận rộn như Dịch Nam Phong mà tra tấn vô cùng lớn.

      tại hoàn cảnh này là làm người ta biết nên khóc hay nên cười, trong lòng Dịch Nam Phong sớm có Giản Lân Nhi nhưng vẫn tự cho rằng là vật sở hữu của mình. Còn bên phía Giản Lân Nhi, ban đầu vốn muốn duy trì trạng thái bên nhau cách tự nhiên với Dịch Nam Phong, nhưng tốt rồi, giờ ở doanh trại làm sao còn có tâm tư đó nữa, mỗi ngày luyện tập đến mệt nhoài cả người, chỉ còn chừa thời gian để ngủ, bây giờ đương nhiên là để ý tới mối quan hệ của mình và Dịch Nam Phong.

      Nhưng cứ mỗi lần người này đến đây, trong lòng Giản Lân Nhi lại suy nghĩ về chuyện, trước đây tuy nhiều lần hai người ngủ cùng nhau, trong lúc đó Dịch Nam Phong cũng động chạm gì trước, nhưng từ đêm hôm hai người phát sinh quan hệ trở , có những động tác thân mật thường xuyên hơn. Mà Giản Lân Nhi cũng cho đấy là bình thường.

      Thói quen ơi là thói quen, cứ vô tư quá rồi đến bây giờ biết hai người tại là rốt cuộc là quan hệ gì, dù sao Lân Nhi cho rằng chung quy phải quan hệ cha và con là được rồi. Chúng ta đôi khi vẫn thường như vậy, nên đem tất cả những gì xảy ra trong cuộc sống phân định rạch ròi, làm vậy ngược lại càng trở nên mơ hồ. Cho nên Giản Lân Nhi quyết định cứ để như vậy , chỉ riêng thời gian huấn luyện chiếm cứ phần lớn tâm tư của rồi.

      Tạm thời dư sức lực mà nghĩ về mối quan hệ rối rắm của mình và Dịch Nam Phong, nhưng đương nhiên là vẫn hưởng thụ quan tâm của ai đó, chậc chậc, cái này, hình như là Dịch Nam Phong phải chịu khổ chút.

      Kết quả là, rốt cuộc Dịch Nam Phong quyết định thể để mình nghẹn chết, lúc này “ăn” nhưng vẫn có thể làm gì cho đỡ thèm. Cố gắng đè nén ý muốn lập tức đến Giản gia trong đầu, cảm thấy bây giờ mà tới Giản gia, chừng Giản Chính lấy gậy đánh đuổi ra ngoài mất.

      Cuối cùng, mặc kệ việc đắn đo trong lòng, Dịch Nam Phong vẫn lái xe rời khỏi nhà, trở về công ty phê duyệt tài liệu, chuyện tốt kia cứ để chiều nay .

      *******************

      Vừa vào, Dịch Nam Phong thấy bóng dáng nhắn đưa lưng về phía mình cúi đầu cùng Giản Chính chơi cờ , im lặng bước vào phòng khách, vờ để ý đến cái trừng mắt của Giản Chính, cứ tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Lân Nhi.

      Giản Chính vẫn muốn gặp Dịch Nam Phong, tuy vài năm nay tiểu tử này biểu rất khá, nhưng cậu ta dám đoạt bảo bối của ông, còn dùng viên đạn bọc đường(*) khiến Lân Nhi thiết về nhà, đây chính là tội lớn thể tha thứ, Giản Chính thấy Dịch Nam Phong, sắc mặt có vẻ tốt.

      (*) lời đường mật nhưng chưa chắc có ý tốt.

      “Tiểu tử thối, cậu tới đây làm gì? ! !” Giản Chính nhịn được, trừng mắt với Dịch Nam Phong, ánh mắt ấy có ý tứ là biến nhanh cho ta, đừng tới quấy nhiễu ta và cháu .

      “Con đến thăm ông, vài ngày gặp, thân thể ông hình như càng ngày càng khỏe ra đấy.” Ngữ khí lành lạnh khiến Giản Chính tức giận mà làm gì được.

      Lân Nhi vụng trộm nhéo Dịch Nam Phong cái, ý bảo im miệng “Ông nội, đến lượt ông rồi.”

      Giản Chính dễ dàng nhìn thấy động tác của Lân Nhi, càng tức giận hơn, bực tức cúi đầu chơi cờ, thèm để ý tới Dịch Nam Phong. Chỉ trong chốc lát, Giản Lân Nhi bị bao vây quân, lão gia nhà nảy sinh lòng độc ác, lát diệt tan tành đám quân của .

      “Được rồi chơi nữa, nghỉ ngơi chút .” Giản Chính nhìn Dịch Nam Phong thấy chướng mắt chịu được, đứng dậy phân phó người làm trong nhà người buổi tối dọn dẹp cho tốt, Lân Nhi khó khăn lắm mới về nhà. Nhưng đáng tiếc cho bữa cơm tốt lành này, đến buổi tối cả bàn ăn lớn chỉ có mình Giản Chính miễn cưỡng ăn mấy miếng.

      Giản Lân Nhi lúc này ngồi yên vị xe Dịch Nam Phong, thừa dịp Giản Chính lên lầu nghỉ ngơi, Dịch Nam Phong kéo Lân Nhi mạch, lấy lý do có nơi rất đẹp muốn đưa Lân Nhi tới đó. Giản Lân Nhi rất hứng khởi tâm tình này nọ đều đặt ở nơi mà Dịch Nam Phong tới, rất thích đây đó, lần này ở trong doanh trại lâu, rốt cuộc là tâm tính con khiến vừa nghe muốn theo rồi.

      Lân Nhi cảm thấy bên trong xe khí là lạ, vừa lên xe Dịch Nam Phong gì, chỉ có Giản Lân Nhi líu ríu kể chuyện bộ đội, kể từ trong ra ngoài. Nhưng ngoại trừ mấy từ đơn giản như “à” “ừm”, người này đáp lấy nửa câu.

      Lân Nhi tức giận, làm bộ thèm để ý đến mình, cũng cần để ý đến ta. Im lặng hồi, hề phát ra hơi thở Dịch Nam Phong dồn dập hơn ngày thường vài phần, tốc độ xe cũng nhanh hơn hẳn.

      Gò bó bên trong gian , bên cạnh lúc nào cũng tản ra hương vị mê người như vậy, Dịch Nam Phong còn có thể nhịn được, lên rằng năng lực tự kiềm chế của người đàn ông này là rất cao.

      Rất nhanh xe ngừng lại trong gara, hai người xuống xe, vừa vào trong thang máy, Dịch Nam Phong lập tức vây lấy còn giận dỗi chế trụ ở vách tường. đợi Giản Lân Nhi phản ứng lại, cái miệng nhắn nhi bị chặn lại, xung quanh tất cả đều là hơi thở nóng bỏng của đàn ông.

      “Ưm, làm sao…” hơi nghiêng đầu tránh , chưa kịp hai chữ cằm bị bóp chặt lại.

      Dịch Nam Phong khống chế cách triệt để, môi mỏng hoàn toàn bao quanh môi Lân Nhi, hết cắn lại gặm, chỉ trong chốc lát Lân Nhi cảm thấy môi mình bắt đầu run lên, chân nhũn ra đứng nổi.

      Cắn cắn môi dưới của Lân Nhi kéo ra bên ngoài, đợi cho đến khi nghe thấy mê man mà kêu “ư…” tiếng. Dịch Nam Phong cười , hôn chậm lại, mân mê trấn an.

      “Đinh…” Thang máy mở, căn hộ đơn chỉ có mình Dịch Nam Phong ở đương nhiên cũng sợ có người khác nhìn thấy. Môi vẫn rời khỏi dù chỉ chút, vẫn còn liếm liếm, ôm bổng Giản Lân Nhi lên, hai người thân thể như nhanh chóng tiến đến trước cửa.

      Lấy cái chìa khóa ra mở cửa, “rầm…” tiếng, Giản Lân Nhi bị đặt ván cửa. Hai tay nâng mông lên ôm lấy, đợi khi đứng vững, hai người gắt gao dính lấy nhau, Dịch Nam Phong thấy khí nóng lên càng nhanh, thầm quan sát phản ứng của tiểu nha đầu này.

      Dịch Nam Phong lớn hơn Lân Nhi tám tuổi, lúc Dịch Nam Phong có thể hô mưa gọi gió, biết Giản Lân Nhi còn chơi đùa ở nơi nào đâu. Ở trong lòng Dịch Nam Phong, Lân Nhi cũng như là con thú , quật cường, nghe lời, đúng rồi giống như mèo con.

      Thấy đôi mắt to chớp chớp lúc này nhuốm màn nước mỏng, tâm Dịch Nam Phong giống như bị cái tay bé ngày xưa nắm lấy, vội vàng đem thân mình tiến vào nơi sâu nhất của , chừa lối thoát nào, hoàn toàn chiếm lĩnh nơi tư mật kia.

      “Bảo bối, chân vòng lên thắt lưng .” ôm chặt lấy Lân nhi, môi hôn dán tại bên ngực mềm mại, tiếng phát ra khi ma sát, mang đến cảm giác tê dại còn hơn so với cắn. tự chủ được, còn mặc nguyên quần hai chân vắt lên lưng Dịch Nam Phong.

      “Ngoan…” giọng mang theo tiếng thở dốc, đầu lưỡi Dịch Nam Phong trườn vào trong khoang miệng Lân Nhi, chinh chiến thảo phạt, cái lưỡi thơm tho bên trong làm sao có thể là đối thủ của , dù có lắt léo trốn tránh đủ kiểu vẫn thoát khỏi tay , càng trốn tránh lại càng hứng thú. Môi lưỡi Lân Nhi ngọt, hai cái lưỡi chơi đùa trong miệng lâu.

      Mọi việc giờ phút này còn quan trọng nữa, chỉ có điều em là của và chỉ thuộc về mình .
      Chương 23: Canh (H)

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~

      ý thức được nơi tư mật của mình ướt át, Dịch Nam Phong rốt cuộc chơi đùa đủ với đôi môi mật ngọt của , khi buông môi ra cơ hồ mất hêt khí, thở dốc.

      Đôi môi trượt theo hướng miệng lên vành tai mà nhấm nháp, vành tai ít thịt, người lớn như vậy là người có phúc. Lúc này vành tai bị Dịch Nam Phong cắn, có cảm giác có bàn tay chạm lên quần áo , miệng tăng thêm lực đạo, làm cho rên lên tiếng.

      thanh tinh khiết, đầu Dịch Nam Phong bắt đầu đổ mồ hôi, hai tay rốt cuộc cũng rãnh rỗi, kéo vạt áo sơ mi ở lưng quần của , tay cho vào trong, tay bắt đầu sờ soạng gỡ nút áo của . Trời ơi, sao áo của lại có nhiều nút như vậy, Dịch Nam Phong kiên nhẫn, muốn xé cái cái áo ra, nhưng chút lý trí còn sót lại bảo nên làm như thế. Vì thế, bàn tay to lớn lại nhẫn nại, cần mẫn gỡ từng nút tứng nút .

      Cả người Lân nhi lúc này mềm như bún, chỉ muốn trượt xuống, nhưng Dịch Nam Phong kiềm lại, nhướng cổ muốn cắn cái nhưng có khí lực.

      Ôm lấy , để lưng dán lên tường, lúc này áo sơ mi xanh bị vứt sô pha, thuận tay cởi luôn áo ngực màu đen.

      Vứt cái áo , hai đỉnh đồi đồ sộ xuất trước mặt, Dịch Nam Phong kiềm chế tới mức sinh đau, nhưng vẫn phải làm từng bước. Hình dạng của đôi gò bồng đảo trắng trẻo, xinh xắn, đầy đặn, đỉnh đồi màu phấn hồng nhìn mê người. Dịch nam Phong đưa ngón tay ta chọt vào, liền cảm thấy ngón tay của mình như lún sâu vào trong đó.

      “Tiểu bảo bối, Lân nhi, Lân nhi…” Miệng mơ hồ kêu lên, phát cắn lên đỉnh đồi kia, há to miệng, phát này xuống gần như nuốt lấy toàn bộ đỉnh đồi kia rồi. Lân nhi hét lên tiếng, eo theo bản năng căng cứng lên, hai tay tự chủ được đưa lên che ngực lại, ánh mắt có tiêu cự nhìn trần nhà, cảm giác trước ngực quá mãnh liệt, tê dại làm thể nào chịu được.

      Miệng bắt đầu kêu “a a..” hiển nhiên là thích ứng được rồi. Từng chút từng chút , đôi bàn tay đặt lên đôi gò bồng đảo của , đôi gò bồng đảo trắng nõn bị đôi bàn tay to lớn của bao phủ.

      Hai tay xoa bóp đôi gò bồng đảo của , đôi tay ép cho chúng sát vào nhau, sau đó cho miệng vào, ngậm lấy nhũ hoa, Lân nhi bị kích thích mà thét lên.

      thở hắt ra, đôi chân căng thẳng dần buông lỏng, ôm lấy thắt lưng , nâng mông lên cao, hướng đến chỗ cứng cáp của , Dịch Nam Phong đưa tay giữ lại, cho làm loạn.

      “Ngoan, cởi quần áo giúp ”. Đôi tay bé bắt đầu gỡ từng cúc áo của Dịch Nam Phong, đợi đến lúc Dịch Nam Phong thôi chơi đùa đôi gò bồng đảo của nữa, lúc này cười trầm thấp “ Tiểu đệ, giờ mới được giải phóng”. Động tác của chợt dừng lại, sau đó dùng sức, kéo áo ra rồi vứt xuống sô pha.

      Nửa người với làn da rám nắng lộ ra, khom người, đường cong và cơ bắp cơ thể lộ ra trước sáng, thân thể hình tam giác ngược tiêu chuẩn, bả vai dày và rộng, đến thắt lưng thu lại, mũi nhọn chĩa vào vật đàn ông của .

      “Tiểu bảo bối, sờ ….” nắm lấy tay kéo xuống dưới, đầu óc Lân nhi mơ hồ đến quên cả phản ứng, thuận theo khát vọng trong lòng, hai tay bắt đầu hoạt động.

      Hai người thoát hết nửa thân , nam nữ, người mềm mại, người cường tráng, kết hợp cùng chỗ, làm lu mờ mọi thứ xung quanh. Hai tay bắt đầu xuống, miệng còn hôn lên bụng, đầu lưỡi vươn ra liếm lấy rốn . Cách lớp quần, bóp mông , cặp mông căng tròn đầy, làm thở ra ngụm khí dài.

      Cởi bỏ thắt lưng của , quần lót còn chưa cởi ra, liền đưa tay kéo mạnh quần , quần của bị tụt tới đùi. Cúi đầu nhìn xuống, ánh mắt Dịch Nam Phong nheo lại, đen, hồng, trắng, cảnh đẹp!

      phải cố gắng lắm mới kiềm chế được cơn khát vọng mãnh liệt của mình, đưa tay vuốt ve khắp cơ thể , ánh mắt nhìn chằm chằm vào vùng đất bí của .

      Phía dưới ướt át, hiển nhiên tiểu nương chuẩn bị sẵn sàng, nơi đó cũng ửng đỏ lên, màu đỏ kia như là liều thuốc kích thích Dịch Nam Phong. mở lớn miệng, nhấm nháp hương vị mê người của , hai ngón tay cũng chậm rãi vào, nơi đó ẩm ướt mà ấm áp, toàn là thịt ôm trọn hai ngón tay .

      tay ôm nửa người , tay cởi quần ra, phía dưới quần là cự long màu đen, Dịch Nam Phong giật mình, tiểu huynh đệ của vội vã muốn thân mật tiểu muội muội của , làm cho chịu được nữa.

      Vội vàng gạt bỏ hết chướng ngại vật, đưa tay ra ôm lấy mông , động cái, liền vào được nữa.

      “A, to quá…” Vì đau nên nước mắt chảy ra, mông muốn dịch ra ngoài, tránh xa cái vật to lớn kia.

      “Ngoan, đừng nhúc nhích…” Dịch Nam Phong kiềm chế cũng rất thống khổ, nguyên bản muốn để cho chuẩn bị tốt, nhưng khong nhịn được, thời điểm tiến vào, huyệt động bên trong chặt chẽ, siết lại, làm cho sảng khoái nhưng cũng khá đau.

      Bộ dạng sung sướng của Lân nhi làm cho càng bị kích thích, Dịch Nam Phong vừa vào liền bị nơi bí kia siết chặt, từng tầng thịt ôm chặt lấy cự long của , làm cho từng lỗ chân lông người như co rút lại. Ha, chwangr lẽ đây chính là khuê nữ trong truyền thuyết sao?

      thoải mái, khó chịu quá…” Thanh nhàng mà tinh tế, đôi mắt to tròn mở to nhìn xung quanh, nhìn lên mặt Dịch Nam Phong, cái miệng nhắn bắt đầu phát ra tiếng rên khẽ.

      Dịch Nam Phong cúi đầu, lần nữa hôn lên môi , lần nữa tay cũng bắt đầu sở vào cái hạt đậu ở nơi bí của , rồi lại làm động tác ra vào, cảm giác được kẹp chặt ,tay ngừng động tác, miệng dừng lại, chỉ có tích cực ra vào mà thôi.

      Hít hơi dài, “ Phạch phạch…” thanh ám muội vang lên, bên trong hoàn toàn bị bao phủ bởi lửa dục ấm ấp. Ngăn chặn tiếng thét chói tai của Lân nhi, Dịch Nam Phong muốn chậm rãi mà làm nữa, bắt đầu tăng tốc, tay của ôm lấy lưng , miệng rên rỉ.

      Ra vào nhiều lần, rốt cục cảm giác được phía dưới của ra nước, Dịch Nam Phong thể kiềm chế được nữa, động tác mạnh và nhanh, buông miệng ra, ngừng cắn lên hai đỉnh đồi của . Trong chốc lát, dường như cảm thấy khó chịu, đưa tay lên nắn bóp đỉnh đồi của , động tác ra vào mạnh mẽ vẫn tiếp tục.

      thanh ám muội của thân thể vang lên “ Bành bạch, phành phạnh…” , làm cho người ta nghe thấy thể đỏ mặt xấu hổ được.

      “A….” Đôi chân của buông lỏng bỗng thít chặt thắt lưng , làm cho thân dưới của ngừng co rút, lúc này, lại tăng tốc tăng tốc ra vào nhanh, cơ bắp người căng cứng ra, trong phút bùng nổ, rút người ra, lấy tay xốc vài cái, liền bắn ra dòng dịch trắng đục lên bụng .

      Giản Lân Nhi vừa trải qua hồi vận động kịch liệt, toàn thân đỏ ửng, nằm trong lòng , nhiệt lượng ấm áp bụng truyền tới, làm run rẩy, dựa vào bảo vai , Dịch Nam Phong thấy thế liền ôm vào phòng ngủ.

      Quần tây màu đen của lúc này mới được cởi hết ra rồi vứt xuống sàn, đáng thương hơn nữa là bị dẫm lên cước. Thời điểm cả ngưới tiếp xúc với cái giường lạnh ngắt, chợt co người lại, Dịch Nam Phong nằm lên giường, đem ôm chặt vào lòng, lấy chăn đắp lên che kín thân thể trần truồng của hai người, vụn trộm hôn lên trán cái.

      Thân thể lại bốc cháy, khắc chế chính mình được động đậy, tiểu nương còn phải trở về quân doanh, lý trí nhắc phải biết kiềm chế dục vọng. cười khổ, đưa mắt nhìn toàn thân , sau đó lập tức ôm mạnh.

      Thân dưới của cứng rắn mà nóng rực, lúc này Lân nhi quay lưng về phía , mông của cao cao, nếu muốn liền có thể vào.

      Bàn tay to phía trước nắm lại, “Lấy ra…” Lân nhi lấy tay gạt ra, Dịch Nam Phong gì, lại đưa tay lên “Đụng tới em lần nữa em đánh đó!” thanh cảnh cáo vang lên, phía sau gáy đột nhiên xuất luồng khí nóng, Lân nhi dám động đậy, Dịch Nam Phong vui vẻ thưởng thức biểu này của .

      Nằm lát, mơ mơ màng mang thế nào ngủ thiếp , miệng còn chép chép, mớ làm cho tinh thần Dịch Nam Phong run lên. Ánh mắt chuẩn bị nhắm lại liền nghe “ Em muốn tìm Thần Thần chơi vài ngày”

      Dịch Nam Phong mở to mắt “Lân nhi, em được nghỉ mấy ngày phép?”

      “A, biết, mấy ngày nhỉ, tất cả do ông nọi quyết định” đứt quãng trong mơ màng, tiểu Dịch của bắt đầu thăm dò đường , ánh mắt chợt lóe sáng, biểu của con sói sắp được ăn bữa no nê.

      “Ai da, làm sao thế?” Cảm giác chân bị nâng lên, Lân nhi ôn tồn , lập tức tiến vào, huyệt động vẫn thít chặt làm cho động tác của dừng lại chút.

      Nửa ngày sau mới bị tiếng động làm cho phản ứng lại, nhưng tiểu đệ của ra vào nhịp nhàng trong cơ thể . Nguyên lai tưởng rằng trở về quân doanh ngay, nhưng vữa nãy trong cơn mơ màng tạm thời chưa trở về, làm sao mà bở qua cơ hội tốt như thế này được, lúc này tranh thủ ăn cho no nê phải là đàn ông.

      “Đủ rồi…” rất muốn đưa chân cước đá bay tên cầm thú phía sau, nhưng cả cơ thể dường như mất hết khí lực, chỉ nhấc chân cảm thấy đau, nhưng như thế lại làm cho thuận lợi ra vào mạnh mẽ hơn.

      Hai tay Dịch Nam Phong nắm lấy thắt lưng của tới đỏ rực, thân thể trắng mịn của lúc này loang lổ dấu tay và dấu hôn, có cả chất lỏng từ màu trắng ngà đến trong suốt, cả người dày chi chít dấu hiệu ám muội. Từ lúc bắt đầu đến giờ, cả hai người liền gạt bỏ mọi thứ, hai người làm từ lúc mặt trời còn rực rỡ tới lúc trăng lên cao ngọn cây, nhưng vẫn chưa kết thúc.

      Thay đổi vài tư thế, nếu phải trong mấy tháng vừa rồi huấn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, tại chừng trước mặt chính là khối thi thể của mất.

      Đợi đến lúc phóng ra lần nữa, Lân nhi trong trạng thái cnửa mê nửa tỉnh, miệng liên tục mắng chửi người nào đó. người toàn là mồ hôi, cảm giác thỏa mãn chạy khắp người, nhắc nhở Dịch Nam Phong rằng hôm nay được ăn bữa “mỹ tiệc” no nê.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825

      Chương 24: Canh hai

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~



      Bóng đêm đậm dần, Dịch Nam Phong nghỉ ngơi lát rồi đứng đạy kéo rèm cửa sổ, sau đó quay người lại ôm tiểu nương nằm giường tới phòng tắm, xả nước vào bồn tắm, đặt vào đó rồi cẩn thận đánh giá .

      Cho dù hàng ngày vẫn mặc quần áo, nhưng làn da nguyên thủy trắng hồng trước kia nay cũng đen dần, hai má vẫn trắng nõn, nhưng gáy, cánh tay đen cách rệt, da thịt có vẻ săn chắc hon, số nơi người da vẫn trắng vì bị ánh mặt trời chiếu nào, nhưng hai màu sắc này đối lập, làm cho người nhìn khó chịu.

      nhăn mặt lại, đưa tay xoa xoa các đốt ngón tay của , Dịnh Nam Phong bỗng có suy nghĩ khuyên trở về, biết có được , nhưng nhìn thế này, chịu được.

      Bồn tắm rất lớn, ôm ngồi trong đó, xếp đôi chân dài của mình lại, xả nước ấm ra, nước ấm vỗ vè cả người, làm cho Lân nhi chợt tỉnh giấc.

      “Cầm thú, Dịch Nam Phong, …” Ngoài miệng tuy mắng chửi người nhưng xả được giận dữ, đưa tay muốn đánh lên mặt cái, đáng tiếc cả người mềm nhũng, có sức lực, làm càng tức giận. A ô hồi, nhân thể há miệng cắn lên bả vai , tựa hồ như chưa hết giận, cắn mạnh, thời điểm kéo ra thấy ít máu trào ra quanh bả vai.

      “Được rồi, ngoan, nên của động, bang …” dùng ánh mắt thể tin nhìn thoáng qua rồi cúi đầu xuống, chốc chốc lại cố ý liếc nhìn nửa thân dưới của , a người đàn ông này hẳn phải người . đưa tay xuống, bằng giọng hơi, Dịch Nam Phong thấy hồ nháo, liền than thở. Vội vàng nắm lấy bàn tay “Còn dám động?” Tựa hồ như lời này có uy lực, cam lòng mà lắc đầu, cả người mềm nhũn dựa vào vai , cảm giác được đôi tay to lớn của vuốt ve khắp người .

      Acid lac-tic dư thừa bị bài trừ , độ ấm thích hợp, lực đạo nhàng, rốt cuộc cũng mê man mà thiếp , trước khi ngủ còn nhủ trong lòng rằng bao giờ cho chạm vào người mình.

      Thời điểm tỉnh lại Dịch Nam Phong vẫn còn ngủ, mắt mở lên, nhưng sinh vật xung quanh nhắc nhở rằng trời sáng, sức ảnh hưởng của kỷ luật trong quân đội đối với rất lớn.

      vặn thắt lưng, gạt bỏ bàn tay đặt trước ngực , nhìn người , bộ ngực toàn là dấu tay,Lân nhi ác ý nghĩ muốn phế bỏ tay của .

      Động đậy tí, lại cảm giác bàn tay trước ngực mình bắt đầu hoạt động, cố ý la to “Này, này…” Quả nhiên Dịch Nam Phong liền có động tĩnh.

      “Làm sao vậy?” Vừa mới tỉnh ngủ, giọng có chút khàn khàn, mang theo quyến rũ cực độ tiến vào màng nhĩ của .

      “Đau, toàn thân em đau nhức..” Nhìn Dịch Nam Phong nhíu mi lại, mới cảm thấy an ủi đôi chút, kỳ thoải mái này có thể chịu được, lúc mới vừa bắt đầu huấn luyện, toàn thân đau nhức, đau gấp mấy trăm lần cái đau này, nhưng đều chịu được, huống chi tại quen rồi, với lại Dịch Nam Phong dùng nước ấm lau người cho , cơ bắp cũng còn đau nhức nữa, chẳng qua nghĩ lại lúc kịch liệt liền cảm thấy đau mà thôi.

      Quả nhiên tham gia quân đội vẫn có điểm lợi, ít nhất có thể ứng phó được với thể lực của Dịch Nam Phong.

      “Đau chỗ nào a, xoa bóp cho em…” xong vén chăn ra bắt đầu vuốt ve, cũng ngăn cản, để mặc xoa bóp, dù sao cũng cảm thấy xoa bóp rất thoải mái, huống hồ hôm qua ăn như sói đói, giờ đương nhiên phải phục vụ .

      “Ực…” tiếng nuốt nước miếng lớn, ánh mắt nhìn đầy vẻ kích động, đúng lúc này “Rột…rột” vài tiếng vang lên, đánh vỡ khí ái muội. Lúc này Dịch Nam Phong mới để ý, từ chiều hôm qua tới giờ, hai người còn chưa có ăn gì, phỏng chừng đói lắm rồi.

      Vội vàng thu lại tâm tình, kéo chăn đắp lên người , lúc này ngủ, bước xuống giường rồi xuống bếp. Dịch nam Phong là người rất chú trọng chất lượng sinh hoạt của mình, đặt nặng vấn đề riêng tư, cho nên trong nhà hầu như có thuê người giúp việc, lúc Lân nhi còn đến trường, các đồ đạc trong nhà đều do chuẩn bị, nấu nướng đều do làm. đại thần như , người ta khó có thể tưởng tượng ra cảnh cầm chổi quét rác, vào bếp nấu ăn, nhưng khi nhìn thấy làm như vậy, chẳng những khí chất giảm , mà còn tỏa ra hào khí bức người.

      Nguyên liệu nấu ăn trong tủ lạnh nhiều lắm, từ ngày , cũng thường xuyên mua đồ ăn về để sẵn, phần lớn thời gian đều ăn ở bên ngoài.

      Bữa sáng cũng có gì đặc biệt, trong tủ lạnh còn ít thịt bò, liền làm hai bát mì thịt bò thiệt to. Sợi mì tinh tế, thịt bò cắt lát, hành thái , kèm ít tiêu, làm cho người khác nhìn vào là muốn ăn ngay.

      Lúc vào phòng vẫn còn ngủ say, gọi mấy lần, lăn qua lăn lại muốn dậy.

      làm bữa sáng là mì thịt bò rồi, dậy ăn xong rồi ngủ tiếp” mở mắt, nhưng thân thể vẫn bất động, ánh mắt sáng rực, nghe được làm bữa sáng, hít hít mũi, Dịch Nam Phong có biện pháp, đành tìm áo khoát lên người rồi kéo ra ngoài.

      “Ai nha, em còn chưa có đánh răng”

      “Có gì đâu, bỏ lần cũng chết gì, ăn xong ngủ tiếp”

      Ngồi xuống ghế, đưa cho đôi đũa và cái thìa, lúc đầu còn ồn ào đòi đánh răng giờ lại thấy động đũa ăn ào ào.

      Dịch Nam Phong lắc đầu cười cười, cũng bắt đầu ăn mì, sức ăn của lớn lắm, lúc trước ăn được hai chén cơm, còn chỉ có thể ăn được nữa chén, nhưng lúc này đói bụng lâu như vậy, chỉ lát mà ăn sạch veo.

      “Cạch..” Đặt tô xuống bàn, hài lòng lau miệng, thấy trong tô của còn ít thịt bò, liền vơ đũa gắp lấy cho vào miệng. Bụng no, dám chọc tới , nếu còn lăn lộn giường vài lần nữa, hẳn mạng của cũng còn.

      Cầm hai cái tô vào trong bếp, Dịch Nam Phong liếc mắt nhìn tiểu nương ưỡn người ghế, trong lòng cười cười, cảm thấy cái cảnh này sao giống vợ chồng son đến thế, vận động xong mới ăn. Nhưng mà Lân nhi của còn phải về lại quân doanh, còn phải đợi bao lâu nữa a?

      Dịch Nam Phong cảm thấy thời gian sao mà trôi chậm thế, mỗi ngày đều nôn nóng, nhưng có biện pháp nha, rất cứng đầu, nên đành đáp ứng cho bộ đội hai năm rồi tính sau, nhưng hề đoán được rằng, đáp ứng lần rồi, bao giờ dừng lại mà đòi tiếp.

      “ Em gọi điện thoại cho ông nội , đều tại , khẳng định ông nội chắc phát hỏa rất lớn đây!” Lân nhi bỗng nhiên chợt nhớ, chưa với ông nội chuyện cả tối chưa về.

      Nhanh chóng chạy tới sô pha, cầm điện thoại gọi cho ông nội, ngồi xuống, cặp mông trắng như tuyết lộ ra, góc đứng của Dịch Nam Phong vừa vặn có thẻ nhìn thấy cảnh đẹp này, vội dời tầm mắt xuống chăm chú rửa chén, ánh mắt ràng vẫn còn phát sáng.

      Quả nhiên, đầu dây bên kia nghe được tiếng gầm gừ của ông “ Mau chóng cút vào bộ đội cho ông, cố gắng mà huấn luyện cho tốt. Có bản lĩnh, thành tích tốt mới được trở về”. “Cạch” tiếng, điện thoại bị cắt đứt, Lân nhi bị tiếng rống giận của ông nội làm cho hoảng hồn, đưa tay vỗ vỗ ngực. Nhưng sợ ông nội, có biện pháp ứng phó với ông, lời ông với chỉ là nhắc nhở, huấn luyện còn chưa tốt, điển hình là cái thành tích bắn sung kia của , chưa có tiến bộ gì.

      Nhíu mày, đứng lên bắt đầu tưởng tượng lại cảnh bắn súng, lúc Dịch Nam Phong ra liền thấy ngồi chồm hỗm sô pha, mặt mày sầu não, thoạt nhìn đáng thương.

      “Có chuyện gì vậy?” ôm lấy hướng phòng ngủ tới, hai chân ngọ nguậy, chạy nhanh chui vào trong chăn, làm cho Dịch Nam Phong kinh ngạc ngẩn người.

      “Ai nha, ra cũng hiểu đâu” Giọng của có vẻ kiên nhẫn.

      “A, còn có chuyện gì mà thể hiểu được ta?” Dịch Nam Phong nhếch nhếch khóe miệng.

      “A, có biết bắn súng ? Em nhìn liền biết chỉ có trèo tường là giỏi” Ngữ khí của rất là khinh thường.

      “Ai nha, bắn súng à, em có vẫn đề gì với bắn súng sao?” Bỏ qua vấn đề có bắn súng được hay , Dịch Nam Phong rất tò mò, rốt cuộc làm sao lại nhắc tới bắn súng có vẻ sầu não như thế?

      “Haizzz, em vẫn bắn được vào hồng tâm” Giọng lắp bắp, chán nản, vẻ mặt ngại ngùng xấu hổ.

      “Nga, vấn đề là đây a?” để ý, buông lời chọc ghẹo , hai mắt nổi lửa, trừng trừng nhìn .

      “Ngoan, ngủ lát , ngủ dậy dẫn em tới nơi này” dụ dỗ ngủ, bởi vì thấy dường như mở mắt nổi, hiển nhiên là ngủ chưa đủ, căng da bụng trùng da mắt, ăn no ràng là buồn ngủ rồi.

      Dường như chống nổi cơn buồn ngủ, Lân nhi cuốn chăn lại rồi ngủ, Dịch Nam Phong liền tới công ty làm việc, đến trưa trở lại, quả nhiên thấy vãn ngủ say như chết.

      Gọi dậy, thúc giục rửa mặt thay quần áo, sau đó liền ra khỏi nhà.

      Giữa trưa, mặt trời chói lọi, đường người người qua lại buôn bán tấp nập, Giản Lân Nhi ngồi ở ghế lái phụ lẩm bẩm, làm thế nào lại phát ra Bắc Kinh lại có những con ngõ như thế này.

      Dịch Nam Phong liếc nhìn , nở nụ cười bí hiểm, hạ cửa kính xe, dừng trước ngõ .

      Giản Lân Nhi buồn bực bước theo, chỉ thấy đến cái cửa gỗ màu đỏ thắm, đưa tay chuẩn bị đẩy cửa ra, đưa tay kéo lại, cảm thấy cái này giống cái cửa lắm “ Chỗ này là chỗ nào?” Dịch Nam Phong , gạt tay ra rồi tiến vào.

      Vừa vào cửa, liền nhìn thấy hành lang dài, đen thui, hồi, rốt cuộc ra khỏi hành lang, nhưng lại chuẩn bị bước tới cầu thang. Bậc thang được ánh sáng mờ nhạt phản chiếu, Giản LÂn Nhi bước theo Dịch nam Phong, cảm thấy trận gió lạnh thổi tới, rùng mình, cảm giác rằng mình xuống dưới lòng đất.

      Cước bộ Dịch Nam Phong ngừng, gót giày đập vào sàn nhà rồi vang lại, ánh mắt Giản LÂn Nhi tán loạn, sao Bắc Kinh vãn còn tồn tại nơi bí hiểm thế này?

      Cuối bậc thang, bước vài bước, liền thấy vùng rộng lớn và sáng rực bên trong.

      trần nhà có mấy trăm bóng đèn, chiếu sáng nơi này như ban ngày. Cuối phòng là nơi nghỉ ngơi, có bàn trà, sô pha màu đỏ, còn có vài chậu hoa to lớn đem phân cáh khu nghỉ ngơi thành những gian riêng biệt. Phía sau có người, nhưng cẩm thấy bàn có ấm trà, hiển nhiên nơi này vừa có người tới.

      Mới hai bước, có người đàn ông rau quai nón chạy ra “Lão đại, hôm nay sao lại rãnh rỗi tới đây thế?” Giọng của người này cực kì hưng phấn.


      Chương 25: Về lại quân doanh

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~



      Dịch Nam Phong trả lời câu hỏi của râu quai nón, ngược lại với Lân nhi “Đây là Lão Tứ” Giản Lân Nhi mở to mắt nhìn người đàn ông trước mặt. Râu ria xồm xoàng che kín mặt , nhưng người này có hốc mắt sâu, mũi cao thẳng, cảm thấy người này rất là mạnh mẽ.

      Xem tuổi có thể ta lớn tuổi hơn , liền mỉm cười chào hỏi “Xin chào Tứ ca”. Râu quai nón cười đáp lễ, ánh mắt nhìn chằm chằm bàn tay Dịch Nam Phong nắm tay Lân nhi.

      Sauk hi chào hỏi xong, Dịch Nam Phong dẫn Lân nhi đến trước cánh cửa, đưa mắt nhìn cánh cửa, trong đầu suy nghĩ, đây là cánh cửa cảm ứng được mở bằng mật mã? Cánh cửa sau khi quét qua Dịch Nam Phong liền mở ra, hai người vào, cánh cửa đóng lại tiếng động.

      chưa kịp cảm thán chỉ mỗi cánh cửa mà phải dùng công nghệ cao như vậy, ngay lập tức liền hít hơi dài, bên trong dĩ nhiên là sân tập bắn . Bên cạnh cửa thủy tinh là mộng dãy súng ống mà chưa thấy bao giờ, có rất nhiều gậy dài, gậy ngắn, giống như kho tàng chứa vũ khí, phải đây là nơi buôn lậu vũ khí chứ? tặc tặc lưỡi, áp chế cái suy nghĩ đến dọa người kia . Tất nhiên đây là sân tập bắn tư nhân.

      “Lão đại, như thế có được ?” Dịch Nam Phong thản nhiên gật đầu, còn phía sau, Giản Lân Nhi hoảng hốt tới mức được lời nào, lúc vào trong ánh mắt có chút kỳ quái.

      “Đây phải là tập đoàn tội phạm của các chứ?”

      “Em nghĩ mình đóng phim sao?”

      Giản Lân Nhi bị câu của làm cho sợ hãi, cả nửa ngày mà cằm vẫn chưa khép lại. Dịch Nam PHong chọm cây súng lục tinh xảo, đưa cho xem, loại súng này chưa từng thấy qua, sau đó thấy nheo mắt lại, ngắm thẳng vào hồng tâm, quay đầu lại, nhìn bia ngắm “Oàng, oành, oành… “ Mười phát bắn ra, mà chỉ có thể nhìn kỹ cái. loa thông báo kết quả bắn “ Mười, mười, mười…”, sau khi loa phát xong, chạy đến cẩn thận quan sát.

      “Mắt tập trung vào hồng tâm, chú ý hô hấp, điều chỉnh nhịp tim ổn định, sau khi chẩn bị xong, liền bóp cò” Trong đầu hồi tưởng lại lời của Dịch nam Phong, thể tin được, đây là kết quả bắn súng của ư, mười phát đều trúng hồng tâm, sao thần thánh đến như vậy, tin, là thương nhân cơ mà?

      “Tại sao lại bắn súng tốt như vậy?” Ngồi xe, Giản Lân Nhi vẫn hoàn toàn dám tin vào những gì mà mình trông thấy.

      Dịch Nam Phong chỉ cười mà , nhớ tới thời gian trước kia, bớt tức giận đôi chút, lúc đó vì bảo vệ chính mình, còn bây giờ là thể uy danh trước mặt Lân nhi.

      Thấy ánh mắt chỉ chăm chăm nhìn phía trước, bộ dạng chuyên tâm mà lái xe, bĩu môi “ muốn đừng , đáng ghét”. quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, trong đầu ngôn ngang suy nghĩ, chợt nhận ra chưa bao giờ hiểu hết về Dịch Nam Phong.

      **************************************************

      Giản Lân Nhi về nhà được bốn ngày, có hết ba ngày ở cùng chỗ với Dịch Nam Phong, bởi vì mỗi lần muốn về nhà, đều là thời điểm cả người còn tý sức lực nào cả, Dịch Nam Phong chính là tên đại sắc lang, tên cầm thú, Giản Lân Nhi cắn môi tức giận.

      Trong đầu lên những hình ảnh gần đây của hai người, chột dạ, đưa mắt nhìn , cảm giác được mặt nóng bừng lên.

      Buổi sáng hôm nay, Dịch Nam Phong rốt cục mở lòng từ bi, buông tha , đưa về nhà, Giản Chính trực tiếp bảo vệ sĩ đóng cổng, cho vào nhà.

      Giản Lân Nhi cũng gì, lặng lẽ núp , đợi đến lúc Giản Chính nhịn được mà ra mở cổng, lập tức lủi nhanh vào, động tác mau lẹ, tập thành thói quen rồi.

      Giản Chính cầm cây gậy chống người đứng lên, tức giận, ông mạnh mẽ dùng lực đánh tới, Giản Lân Nhi thành khẩn nhận sai với ông, két cục cuối cùng, đương nhiên là thắng. Ha ha!

      Quấn quýt với ông nội cả ngày,Dịch Nam Phong rất thức thời xuất , lúc này, Giản Chính bảo lái xe đưa về lại quân đội.

      Mang theo bao thức ăn xuống xe, trải qua chốt kiểm tra, Giản Lân Nhi liền bước về phòng của mình. Lấy đồ điểm tâm mà người giúp việc trong nhà làm ra, tìm Green, người mà hay làm khó trong khi tập luyện.

      cười hì hì, gõ cửa, lúc này đúng thời gian mọi người chuẩn bị ăn cơm, cũng là thời gian được nghỉ ngơi tự do.

      “Đội trưởng, đây là chút thức ăn mang từ nhà tới, mời mọi người và đội trưởng cùng dùng” Đem thức ăn đặt lên bàn, Giản Lân Nhi mời Green trước để tỏ ra tôn trọng cấp .

      Lúc mới bắt đầu Green cố ý làm khó , mấy tháng sau này toàn là Green mang theo,Lân nhi cảm thấy mặc dù bên ngoài Green ăn chua ngoa, tàn nhẫn, nhưng trong bụng rất mềm, cho nên cố ý để dành phần này cho Green.

      “A, thiệt là vui nha, về nhà rồi còn mang theo đồ ăn tới, giống lúc còn quá ” Trương Khiết cười , giọng có vẻ châm chọc.

      “Về nhà về nhà, mang theo mấy thứ này đến làm gì?” Green trừng mắt liếc nhìn Trương Khiết cái.

      “Ai nha, ăn ăn , tôi đây” để cho Green từ chối, Giản Lân Nhi liền bước , từ đầu tới cuối, cũng chưa từng liếc mắt nhìn lấy Trương Khiết lần.

      tới thời điểm tuyển binh, nhưng thời điểm tân binh tới còn hai tháng nữa, Giản Lân Nhi vẫn còn phải tiếp tục ngốc ở trong này.

      ****************************

      Chủ nhật, toàn quân được nghỉ, Lân nhi tới kho vũ khí mượn đồ, sau đó mình tới bãi tập bắn luyện tập. Tập trung tinh thần, cố gắng nghĩ đến các động tác trọng yếu của Dịch Nam Phong, trong hai tuần này bước tiến , tuy động tác chưa thực ổn định, nhưng số lần bắn trúng hồng tâm nhiều hơn trước. Trong lòng hy vọng, có tiến bộ hơn trước rồi, tại trong đầu toàn là tưởng tượng đến cảnh mình bắn súng cách thuần thục, bởi chỉ còn hai tháng nữa, thời điểm tuyển chọn tân binh tới, cấp muốn tiến hành các trận đấu bắn bia, Giản Lân Nhi hy vọng mình có thể tham gia cùng với nhóm Lão Binh, cho nên ngừng luyện tập.

      Cùng lúc đó, Tô Kham ngồi trước bàn làm việc. Mông đặt bàn, chân vắt lên đùi, trong tay cầm ống nhòm. Bên phía kia của bàn làm việc, có người cầm điếu thuốc hút.

      thân trang phục dã chiến, mũ đội lệch sang bên, bàn chân cới cả giày lẫn tất, ngón chân trắng nõn an phận mà lật lật giấy tờ bàn, nếu như nhìn lầm, đống giấy tờ kia và chỉ thị của cấp , của Đảng gửi xuống. Nhưng mà lúc này, cả hai người đều quan tâm tới đống giấy tờ này.

      “Tôi nè, quả nhìn lầm người!” Giọng phát ra, tuy có hơi thô chút, nhưng ràng đây là giọng nữ!!!

      Đúng vậy, người ngồi bàn lên hình ảnh tiêu chuẩn của tên lưu manh thực chất là người con , họ Ngưu tên Bảo Nhi. Hướng mắt lên , ông trời ơi, cái kẻ lưu manh này dĩ nhiên lại là tuyệt sắc đại mỹ nhân.

      Đôi chân dài, lộ ra dưới cái váy ngắn, là khêu gợi. Lên chút, phía thắt lưng là cái eo có đường cong hoàn mỹ. Cái cổ xinh đẹp, đôi mắt xinh đẹp hút hồn, bộ ngực cao ngất mê người, làn da màu mật ong, khuôn mặt lai Tây. Nếu mới nhìn thấy , ắt hẳn mọi người há hốc mồm, nhìn đến đôi môi mới phát ra lời , đôi môi quyến rũ, son môi đỏ rực, làm người nhìn cảm thấy nóng bỏng, khát khô cả người.

      Nhưng, trọng điểm là, những từ này dùng để tới mỹ nhân kiều, chứ phải là cái tiểu ác bá này đây, đây là suy nghĩ của Tô Kham.

      Hiển nhiên, bộ dáng của Ngưu Bảo Nhi lúc này làm cho Tô Kham rất bục bội, bình tĩnh ngồi xuống quan sát, nửa ngày sau Ngưu Bảo Nhi mở miệng “ Tôi cần người có năng lực, có thể tìm được chứ?”

      Ngưu Bảo Nhi ngồi xuống “ tân binh sắp đến đây, đến lúc đó, hắc hắc, em nhìn hiểu được” xong, Tô Kham phát ra ánh mắt mờ ám tới Ngưu Bảo Nhi.

      “Đến lúc đó các đoàn chọn người, em chọn được”

      Đợi chút, Ngưu Bảo Nhi ngồi xuống, đôi chân dài duỗi ra, gác lên bàn, cả người thuận lợi ngồi lên đùi Tô Kham.

      để em tìm em tìm đâu” Giọng lúc này có chút mềm mại nào, trở nên rất là lưu manh.

      Đôi tay bất động đặt ở eo , lên rồi vuốt thẳng, nhìn vẻ mặt tức giận của Ngưu Bảo Nhi, lúc này Tô Kham mới chậm rì rì mở miệng “Em tự tìm

      Đây là đáp ứng rồi sao? mà có thể chuyện tốt như vậy ư? Nhưng có ai quản được là cái thá gì, miễn đồng ý là được, ha ha, quả nhiên có chiêu lợi hại chế phục Tô Kham.

      “Thời gian lâu như thế, cũng thèm gọi cú điện thoại nào chô ông xã gì hết?” Tay cởi được thắt lưng, thuận thế tiến lên.

      Ngưu Bảo Nhi chớp mắt “Ai nha, lúc này là em bồi thường nè” chủ động đưa đôi môi đỏ mọng lên, Tô Kham khách khí mà hôn tới, hai người để ý đây là văn phòng, quần áo vứt tứ tung, dù sao ở văn phòng làm chuyện này, hai người đều tập mãi thành thói quen rồi.

      nãy giờ, nhưng vẫn chưa giới thiệt Ngưu Bảo Nhi là ai?

      Ngưu Bảo Nhi, người Đông Bắc, bà nội trước kia là người Nga, vì thế Ngưu Bảo Nhi di truyền phần tư huyết thống ngoại quốc, nhìn tựa như con lai. Là Liên trưởng của Liên quân độc lập. Bình thường, Đoàn độc lập, Liên độc lập mặc dù thuộc quân đội nhưng huấn luyện khác nhau. Lữ đoàn Liên độc lập, là nơi huấn luyện đặc biệt của quân đội, có tác dụng đặc thù.

      Ở đơn vị độc lập như vậy, số lượng người nhiều lắm, hằng năm, Ngưu Bảo Nhi đều lựa chọn số tân tinh có năng lực về để huấn luyện đặc biệt.

      cần các yếu tố gì đặc biệt, trước tiên, muốn ở lại bộ đội, các tân binh phải trải qua ba tháng huấn luyện, sau đó mới được phân vào từng đại đội, tiểu đội khác nhau.Năm nay tới phiên Tô Kham đảm nhận công việc này, vì thế mới diễn ra màn kích tình đây.

      Lồng ngực phập phồng cách kịch liệt, Ngưu Bảo Nhi ghé lên người Tô Kham, nhắm mắt lại thở, ám muội trong phòng vẫn chưa tan , vẫn còn cảm thấy choáng váng, như vậy có thể biết được trận vừa rồi hai người làm rất kịch liệt.

      “Để em mặc quần áo vào , em muốn xuống dưới dạo” Ngưu Bảo Nhi thực sợ Tô Kham, sao lại khỏe thế, làm gì có cái biểu của người sắp bốn mươi tuổi. Hừ!!!

      Phát thứ gì đó còn cắm tròn người rục rịch, quyết đoán đứng dậy, liền nghe thanh “Xoạt”, có cái gì đó vừa được phóng ra, vội vàng né tránh, nhặt quần áo lên bước vài bước rồi mới bắt đầu mặc vào.

      “Em dạo chút, lát chờ em ăn cơm với” Lời vừa xong người cũng ra ngoài cửa.

      ***********************

      Chăm chú nhìn vào hồng tâm, Giản Lân Nhi luyện tập từ sáng tới giờ, mồ hôi túa ra như tắm, trong bãi tập bắn ngừng truyền ra tiếng súng.

      Ngưu Bảo Nhi phía xa xa, chợt nghe có tiếng súng truyền tới từ bãi tập, chậm rãi bước tói, đứng ở phía xa nhìn hồi lâu, lắc lắc đầu, có thể vào đây huấn luyện chắc chắc phải là tân binh, ít nhất là lính được năm rồi.

      Bộ dạng của binh sĩ tập bắn kia quả mỹ nhân, Ngưu Bảo Nhi vuốt vuốt cằm tưởng tượng, nếu như trong đội của tiểu mỹ nhân như thế, đám lang sói kia chắc gầm rú đến điên mất.

      Giản Lân Nhi chuyên tâm tập luyện, căn bản phát ra có người quan sát .

      Đứng nhìn hồi Ngưu Bảo Nhi liền xoay người , trong quân doanh này còn rất nhiều khác, đoàn văn công cũng có rất nhiều xinh đẹp, nhưng quả đằng xa kia quả rất xinh đẹp.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825

      Chương 26: Bắn súng

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~



      Đây là lần đầu tiên Ngưu liên trưởng nhìn thấy Giản Lân Nhi.

      “A, binh sĩ ở đây đúng là khắc khổ nha, vất vả mới có ngày nghỉ, thế nhưng vẫn còn luyện tập”. ngồi vào phía đối diện Tô Kham, binh lính xung quanh thấy liền chào, sau đó ngồi xuống ăn cơm như thục nữ, mọi người nhìn thấy đại mỹ nhân nhàn nhã ăn cơm, nhưng lại để ý tới cái thìa kia xúc cơm nhiều tới mức nào nha.

      “Sao thế?” Tô Kham cau mày, nhìn trêu hoa ghẹo nguyệt, tùy ý hỏi câu.

      có gì, chỉ tình cò nhìn thấy binh lính mà thôi”

      Tô Kham nghe Ngưu Bảo Nhi như vậy, cũng hỏi thêm gì, biết khẩu vị của , phải là tân binh bao giờ để vào trong mắt.

      Ngưu Bảo Nhi tin tưởng rằng, chỉ có tân binh mới vào bộ đội mới có sức khỏe dẻo dai nhất, chứ những người làm lính nhiều năm, sớm dày dạn kinh nghiệm, huấn luyện được.

      Kỳ , thú vui khá ác đó là đem tân binh mới toe cái gì cũng biết, từ từ huấn luyện, nhào nặn thành con người hoàn toàn khác.

      còn , có biết cảm giác này gọi là gì , là cảm giác thành tựu đó, hiểu đâu! Ngưu Bảo Nhi từng hếch cằm lên khiêu khích trước mặt Tô Kham, sau đó kêu gào Tô Kham có thành tựu gì cả. Kết quả là, đồng chí Ngưu liên trưởng chân vòng kiềng mấy ngày.

      **********************************

      “Báo cáo”

      “Vào ” Hách hồng ngẩng đầu, thấy người đến là Giản Lân Nhi, có chút ngoài ý muốn, bởi vì Lân Nhi rất ít tìm .

      “Có chuyện gì ?” Hách Hồng đứng dậy rót cho Giản Lân Nhi ly nước, bé này rất tự giác, tự huấn luyện cần người giám sát, bảo đá nghiêm chân 30 phút, tuyệt đối đá thành hai mươi chín phẩy chín chín giây. Từ định kiến khi trước, bây giờ Hách Hồng nhìn thuận mắt hơn rất nhiều. phải thấy có gia thế mà khen ngợi, Giản Lân Nhi có khí chất rất tốt, hơn nữa là bé xinh đẹp, nhất định yếu ớt như vẻ bề ngoài đâu.

      “Liên trưởng, tuần sau có trận bắn súng, tôi muốn tham gia có được ?” Giản Lân Nhi ánh mắt mang theo hy vậy, đầy mong chờ nhìn Hách Hồng.

      “Chuyện này…” Hách Hồng khó xử, phải là vì Giản Lân Nhi nằm ngoài biên chế mà thể tham gia, mà sợ Giản Lân Nhi đủ khả năng tham dự, trận thi đấu này, toàn là những người bắn súng tầm cỡ thôi.

      “Liên trưởng cứ yên tâm, tôi làm phụ lòng Liên trưởng đâu” Giản Lân Nhi biết người tham gia thi đấu rất cừ, người chiến thắng chẳng khác gì toàn doanh chiến thắng, được cấp khen ngợi, ngoài ra còn có chụp ảnh lưu niệm, hơn nữa cũng muốn học tập kỹ thuật bắn súng của mọi người. Gia nhập quân đội, ai mà chẳng có lòng hiếu thắng, mọi người trong đơn vị đều muốn mình là kẻ chiến bại, Giản Lân Nhi biết Hách Hồng cũng khó xử.

      “Ân, vậy cũng được, đến lúc đó hãy cùng với mợi người tham gia tuyển chọn tìm được lý do phản đối, Hách Hồng đành phải đồng ý.

      “Cảm ơn Liên trưởng” Lân nhi cúi gập người tiêu chuẩn bốn lăm độ.

      *********************************

      Bụi đất bay đầy trời, toàn trường đông nghìn ngịt người nhưng cũng rất an tĩnh, chỉ có tiếng hô đồng thanh vang lên theo nhịp mà thôi, tại các binh sĩ biểu diễn đấu võ, còn các cố gắng ổn định, chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đấu sắp tới.

      người đến vỗ vai Ngưu Bảo Nhi, rất vui, vì hiển nhiên người đến là Tư lệnh viên, bồn chồn, chỉ là trận đấu mà sao Tư lệnh viên cũng đến nhỉ? lặng lẽ tới trước mặt Tô Kham “Sao Tư lệnh viên lại đến đây?” Hai người lúc này ngồi trước cái bàn, Tô Kham gì, đưa mắt nhìn Giản Lân Nhi, trong lòng ràn biết nguyên nhân vì sao Tư lệnh viên lại tới, nhưng lời này thẻ ra cho Ngưu Bảo Nhi biết, bằng lại có chuyện gì đó xảy ra.

      Lắc lắc đầu, Tô Kham thực chờ mong biểu của Giản Lân Nhi.

      Hít hơi sâu, Giản Lân Nhi hạ súng xuống, xung quanh an tĩnh bỗng vang lên những tiếng bốp bốp, mười cái trúng hồng tâm. Mặc dù trước đó cũng có người bắn được mười phát, nhưng đó là người có kinh nghiệm bắn súng lâu năm rồi. Còn Giản Lân Nhi, gương mặt non nớt như búng ra sữa, từng động tác của , nhanh gọn dứt khoát, bắn mười phát liền trúng hồng tâm.

      Phía sau có người giọng mới vào bộ đội nửa năm thôi, hơn nữa chỉ mới có mười tám tuổi.Trong lúc nhất thời, những lời bàn tán truyền xung quanh, rồi lọt vào tai của Ngưu Bảo Nhi.

      Tư lệnh viên, cũng chính là bác hai của Giản Lân Nhi, vẻ mặt tươi cười, vỗ vỗ tay, mặt lên kiêu ngạo cùng hãnh diện. Ngưu Bảo Nhi híp mắt quan sát Lân nhi, quả nhiên là nhóc xinh đẹp mà gặp ngoài bãi tập bắn. Giật mình, mặt Ngưu Bảo Nhi lên vẻ tươi cười quỷ dị, vỗ vỗ bàn tay, còn lớn tiếng khen hay, vài vị tai to mặt lớn quen thuộc vói tính cách của đại mỹ nhân này, nên cũng ai gì cả.

      Đợi cho thanh khen ngợi qua , Giản Lân Nhi vẫn còn chút mơ hồ, chừng vài giây sau, lấy lại tinh thần, giật mình phát toàn bộ mọi người hướng mắt nhìn , nhìn nhìn xung quanh, kinh ngạc, chỉ có mình đứng ngây ngốc tại đây mà thôi.

      Bắn súng xong, hạng mục cuối cùng là tháo lắp súng, mục này cũng làm rất tốt, quả nhiên, kết quả cuối cùng là xếp hạng thứ ba, kết quả thế này cũng vừa lòng, nếu như cho thêm chút thời gian nữa, hạng mục tháo lắp súng chắc hẳn làm rất tốt. Nếu như bắn súng cần có thiên phú trời cho, đối với chỉ cần có thời gian tập luyện, cho nên rất tự tin.

      Sau đó, Tư lệnh viên lên tiếng mời các binh lính dự thi bắn súng ăn cơm ở căn tin thứ hai. Toàn bộ hội trường to lớn bỗng chốc hô vang, sau đó mọi người tản , Lân nhi chẩn bị tới căn tin, mới vừa tới ngã rẽ, liền nghe giọng chua ngoa vang lên sau lưng.

      “A, đây phải là Giản Lân Nhi sao?”

      Lân nhi quay đầu lại nhìn, thấy Trương Khiết và người nữa tới. thầm mắng trong lòng, nhàm chán, sau đó xoay người bước .

      “Nha, trình độ này mà cũng đòi thi đấu ha, tôi cũng chưa xem toàn bộ quá trình lựa chọn, nay ở đây còn nhìn thấy cả Tư lệnh viện, phải là…?” trận cười truyền tới, Giản Lân Nhi hít sâu , sau đó nhanh chóng bước tới trước.

      “Ba…” tiếng, cái tát vào mặt Trương Khiết, mấy người xung quanh há hốc miệng, từ trước tới giờ, họ chưa bao giờ thấy Giản Lân Nhi tức giận, lần này kinh khủng nha.

      dám đánh tôi?” Đưa tay ôm bên mặt, Trương Khiết thể tin được, bên cạnh còn có cả đám người, vậy mà Giản Lân Nhi dám đánh mình?”

      “Ba…” Lại thêm cái tát nữa “Lúc này tin là tôi đánh rồi chứ, có muốn xác định lại lần nữa ?” mặt Giản Lân Nhi có chút cười đùa nào, lạnh lùng hỏi.

      Trương Khiết bị đánh đến choáng váng, cả nửa ngày được gì “ Nhớ cho kỹ, có bãn lĩnh tìm tôi mà thách đầu, lặng lẽ mà rút lui, về sau mà tôi còn nghe bậy bạ về người nhà tôi, tới số rồi đó” cũng cao hơn Trương Khiết bao nhiêu, nhưng cái khí thế này, làm cho Trương Khiết sợ tới mức phải lùi ra mấy bước.

      Giản Lân Nhi nghe tiếng bọn họ xung quanh, liền cố gắng nhịn xuống, những người này dường như quên việc nhờ mối quan hệ mà vào đây, nhưng hôn nay khi thấy bác hai vào, bọn họ liền bàn tán, xấu và bác hai. cũng chẳng phải là người hiền lành gì cho cam, nhưng nhịn rất lâu rồi, muốn gây xích mích trong tập thể, nhưng hôm nay ta những lời xúc phạm như thế, quả hết chịu nổi rồi.

      Hội trường rất lớn, mà các lại ở trong khúc cua, xung quanh có ai, cho dù có vài người ngnang qua cũng để ý có gì bất thường ở chỗ này cả.

      Trương Khiết đưa hai tay ôm mặt, nhìn Lân nhi, người ta xuất thân nhà giàu, thể so sánh với tầng lớp nghèn hèn, tuy Lân nhi tuổi , nhưng vẻ mặt lạnh lùng kiêu căng của cũng khiến người khác sợ hãi.

      , , tôi muốn báo cáo với Liên trưởng, dám đánh đồng đội…” Giọng the thé, hổn hển của Trương Khiết vang lên. Giản LÂn Nhi vẫn bình tĩnh, nghe câu của Trương Khiết, trong lòng bắt đầu thấp thỏm yên, đầu óc thanh tỉnh, chợt nhớ ra đây là trong quân ngũ, thể tùy tiện đánh người, nếu làm bậy bị báo cáo lên cấp .

      Kỳ trong quân doanh cũng có những trường hợp ma cũ bắt nạt ma mới, cấp biết nếu cho qua, nặng khiển trách chút, cho phép lính gây náo loạn tới lãnh đạo.

      lúc Lân nhi nghe Trương Khiết gào thét, chợt trong góc, có bóng người bước ra.

      “Khụ khu… đây là chuyện gì nha?” Người vừa bước ra, mọi người đều biết, chỉ có mình Trương Khiết biết, ấy là đại mỹ nhân của quân doanh, là nhân vật rất tầm cỡ.

      Ngưu Bảo Nhi xem diễn cả nửa ngày, vốn định chặn Giản Lân Nhi lại chuyện, kết quả là bị mấy nhóc này kìm chân giữ lại đây. Ngửi được mùi vị của trò hay, Ngưu Bảo Nhi hưng phấn núp trong góc xem kịch, liền nghe được câu đầu tiên mà Trương Khiết là có gì gì đó liên quan tới Tư lệnh viên.

      Rồi sau đó, bị ăn hai cái tát của Lân nhi, hơn nữa lời cũng rất lạnh lùng. Ngưu Bảo Nhi hưng phấn, súy chút nữa nhảy ra mà kêu gào “Hay, hay quá!”. Thế nhưng kiềm chế cảm xúc của mình, đến lúc Giản Lân Nhi im lặng vì Trương Khiết muốn tố cáo, Ngưu Bảo Nhi biết mình nên xuất đầu lộ diện.

      “Ngưu liên trưởng, Giản Lân Nhi đánh đồng đội, Liên trưởng xem này” Trương Khiết vừa thấy Ngưu Bảo Nhi, nước mắt chảy xuống, để ý thấy với mái tóc ngắn, da ngăm đen, làm bộ dáng hoa lê đẫm mưa, trong lòng Ngưu Bảo Nhi than thở, nhưng có hảo cảm tốt với Trương Khiết.

      “Ây, vội, kể cho tôi nghe đầu đuôi câu chuyện ” Ánh mắt chuyển sang Lân nhi “ bé này, trước ” Giản Lân Nhi mím môi , trong lòng kiềm nén xúc động lại.

      đánh ta?” Ngưu Bảo Nhi hỏi, giọng nghiêm túc, Giản Lân Nhi gật gật đầu.

      vì mình mà vài câu bào chữa ư?”

      “Đánh đánh, có gì mà phải

      Ngưu Bảo Nhi nghiêm túc, mở miệng “Ai nha, nhóc này, đáng đánh!”

      Xoay người lại, đối diện với đám người Trương Khiết “ Chuyện khi nãy tôi chứng kiến hết, ” đưa tay nâng cằm Trương Khiết “ phục đồng đội hơn mình, có thể quang minh chính đại mà thách đấu, còn có, chuyện của Tư lệnh viên khi nào đến phiên được bàn tán. Lần sau, các mà cho tôi thấy được chuyện tương tự như thế này xảy ra, biết tính tình của tôi rồi đấy, hai cái tát này chẳng tính là gì cả.” Ánh mắt đảo qua xung quanh, tiếp “ Thôi, tôi tìm Hách liên trưởng của các người uống trà đây”.

      Mấy người nhóm Trương Khiết trợn tròn mắt, Giản Lân Nhi ngây ngốc, chuyện theo hướng như thế này, là ngoài dự đoán của mọi người, đây là chiếu phim truyền hình TVB ư?


      Chương 27: Dụ dỗ

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~



      hiểu?” Đặt tay ra phía sau, cố ý đè thấp giọng mà hỏi câu.

      Mặc kệ biết hay biết, dù sao cũng gật đầu đại , Ngưu Bảo Nhi vừa lòng, quay đầu lại “ phải còn ăn cơm sao? thôi”. Ngữ khí kia, chậc chậc, khác xa với lúc nãy quá.

      Giản Lân Nhi bước theo, Ngưu Bảo Nhi so với Giản Lân Nhi cao hơn chút, nhìn tiểu nương nhu thuận bên cạnh, Ngưu Bảo Nhi càng ngày càng vừa lòng.

      “Tiểu huynh đệ là Giản Lân Nhi?”

      “Vâng” Thời điểm bắn bia, Ngưu Bảo Nhi nghe được loa thông báo tên, lúc ấy để ý lắm, giờ ngẫm lại thấy hình như Tư lệnh viên cũng họ Giản, xem ra là người nhà.

      “Tôi nè tiểu huynh đệ, biểu của đồng chí hôm nay rất tốt”

      Giản Lân Nhi nhìn trước ngực mình, mặt quân phục vào nhưng vẫn có độ cong cơ mà, sao đại mỹ nữ lại kêu mình là tiểu huynh đệ? Haizzzzz, đây là thói quen của Ngưu Bảo Nhi, gặp ai cũng đều kêu là tiểu huynh đệ.

      “Vâng”

      mặt Ngưu Bảo Nhi lên vẻ si mê, làm sao bây giờ, càng ngày càng thích nhóc này rồi, kiêu ngạo, siểm nịnh, tranh công, người này, nhất định phải có.

      “Vào quân ngũ lúc nào thế?” Giản LÂn Nhi đưa ánh mắt hoài nghi nhìn Ngưu Bảo Nhi, đại mỹ nhân như, nhìn giống như là người tầm thường (Lân nhi chưa biết được thân phận Ngưu Bảo Nhi), cho nên .

      “Uhm, bảy tháng quá nhiều, còn chưa đến nửa năm”

      Hai người vừa vừa chuyện, tói căn tin, Giản Lân Nhi thẳng vào cái bàn lớn, thấy bác hai cười cười nhìn . Ngưu Bảo Nhi tính qua cùng, liền bị Tô Kham đưa tay kéo lại, trời ơi, bà này da mặt dày tới cỡ nào a???

      có thấy tiểu nương bên cạnh Tư lệnh viên ? Như thế nào?” Ngưu Bảo Nhi ngắt eo Tô Kham, thần thần bí bí hỏi cauu.

      Tô Kham cứng ngắc nhìn Ngưu Bảo Nhi “ Rất tố, là nhân tài” Tô Kham bị biểu của Giản Lân Nhi làm cho chấn động, nhóc này có thiên phú, quả là tay súng thượng hạng.

      cũng tiể nha đầu đó tốt, vậy em mang nhóc , có ai phản đối ?”

      “Cái gì?!!” Tô Kham kiềm chế được, lớn giọng .

      “Em là năm nay em chấm nhóc này, sao thế?”

      “Nhưng phải là em tìm tân binh sao? Giản Lân Nhi tới đây lâu rồi?” Tô Kham lắp bắp , ánh mắt dao động, cố gắng nghĩ biện pháp ngăn chặn Ngưu Bảo Nhi.

      nhóc là tân binh , em thấy bé còn chưa dính vào các tật xấu của bộ đội, em nhận định bé rồi, lát nữa em tìm Hách Hồng chuyện” Ngưu Bảo Nhi càng càng hưng phấn.

      “Hách Hồng làm chủ được, em thất , Giản Lân Nhi là cháu của Tư lệnh, bắt cháu của người ta cần phải được đồng ý của Tư lệnh”. có biện pháp, Tô Kham đẩy lên người Tư lệnh, mong có thể đẩy lùi cái tư tương kia của Ngưu Bảo Nhi.

      “Gì, là người nhà sao? có việc gì đâu, em chuyện cùng Tư lệnh, nếu được….a em nhất định phải có được bé này” Lúc này, có gì có thể ngăng cản được quyết định của Ngưu Bảo Nhi.

      Tô Kham thầm kêu thảm, Dịch Nam Phong tuyệt đối đáp ứng cho Ngưu Bảo Nhi mang bảo bối của cậu ta tới nơi đó, Ngưu Bảo Nhi là phụ nữ cường hãn, còn yên tâm, huống chi là bé chưa trải qua gian khổ, tiểu công chúa đáng , Dịch Nam Phong tuyệt đối làm thịt cho coi.

      Cảm giác được đau đớn trong tương lai, Tô Kham giãy dụa ngăn cản “ Ông nội của đồng ý đâu, nơi đó thích hợp với bé”

      “Tại sao gia đình đồng ý a, để cho bộ đội phải là điều tốt sao, xem tính cách bé, phải là bị ép bộ đội, dường như còn rất thích, chỉ cần vào bộ đội, ai lại muốn tới nơi đó?”

      cũng muốn ” Tô Kham trong lòng, cho tới bây giờ đều được với , giờ phải làm sao đây.

      Cơm nước xong, Ngưu Bảo Nhi như hổ rình mồi, nhanh chóng muốn chạy tới bên cạnh Giản Lân Nhi. Thấy Tư lệnh viên ra hiệu cho Giản Lân Nhi rời , lập tức chạy tới trước cửa căn tin chờ Giản Lân Nhi.

      Vừa vén rèm cửa căn tin lên, liền thấy khuôn mặt diễm lệ, cười tít mắt hướng đến trước mặt. Giản Lân Nhi giật mình, đứng ngốc chỗ.

      “Ai nha, Lân nhi ăn xong rồi à” Ngưu Bảo Nhi tiến đến nắm tay Lân nhi “Nào đến, đến đây, đến chuyện chút với chị nào”

      “Nhưng, chiều này tôi còn muốn huấn luyện” Giản Lân Nhi cảm thấy đại mỹ nữ cười bình thường, như thế nào ta, sao cảm thấy có hương vị lừa gạt ở đây????

      có việc gì đâu, có việc gì đâu, chút thôi ~~~~~~~~~, đến lúc đó chị với Hách liên trưởng giùm em”. Ngưu Bảo Nhi lôi lôi kéo kéo Lân nhi, chọn con đường .

      Đầu bên này, Tô Kham nhanh chóng gọi điện thoại , Dịch Nam Phong họp, trong phòng hội nghị, khí nghiêm túc. Gần đây vì vừa mới xác nhập Trần thị vào, toàn bộ mọi người trong công ty dều bận rộn, Dịch Nam Phong có mấy ngày liền trở về nhà, ở văn phong xem tài liệu rồi sẵn tiện vào phòng nghỉ qua đêm luôn.

      Sát nhập công ty, phải ký hợp đồng là xong, còn phải định ra hướng , điều động nhân , phân phối nguồn vốn. Phòng kế hoạch làm báo cáo lên, Dịch Nam Phong đều hài lòng, hôm nay mở cuộc họp công bố dự án mới, thuận tiện đưa ra hướng tiếp theo cho công ty.

      Gác đôi chân dài, mặt Dịch Nam Phong thay đổi nghe cấp dưới báo cáo, đám người đều là giám đốc sắc mặt nghiêm trọng, ngồi im nhúc nhích, sợ chỉ tác động liền chọc giận vị lãnh đạo kia.

      Điện thoại bàn vang lên, tất cả mọi người dừng động tác, nhìn màn hình hiển thị tên, Dịch Nam Phong liền bắt điện thoại.

      **********************************

      “Cái gì?! được!!!” Có vài người trán chảy mồ hôi, bởi vì sắc mặt tại của Dịch Nam Phong cực kỳ khủng bố, mặt đen như đáy nồi, bọn họ chưa bao giờ thấy qua nét mặt cực ký khủng bố này của lão đại.

      được” Từ hai hàm răng bật ra hai chữ này, Dịch Nam Phong đứng lên “Tan họp”. xong hai chữ này, người bước ra khỏi phòng họp, mọi người đưa mắt nhìn nhau, lão đại làm sao vây????

      “Tô Kham, người phụ nữ của mình nên quản cho tốt, đừng để cho tôi tới thu thập ta”. Điện thoại thông suốt, Dịch Nam Phong đạp chân ga, xe lao vút ra ngoài.

      “Tôi được, tại tôi đường tới, ra ngoài đón tôi” Cắn răng, Dịch Nam Phong tuyệt đối đồng ý để cho Giản Lân Nhi theo Ngưu Bảo Nhi.

      **************************

      Quay trở lại bên phía Giản Lân Nhi.

      Ngưu Bảo Nhi cùng Giản Lân Nhi dọc theo cái vườn hao này ba lần rồi, nhưng Ngưu Bảo Nhi vẫn giống như đến đây lần đầu, hào hứng kéo Lân nhi , rồi hỏi có sở thích gì, thích ăn gì, có thích dạo phố , có bạn trai chưa…. Giản Lân Nhi trả lời kịp.

      “Ngưu liên trưởng, có ý gì a…?” Lân nhi rốt cuộc nhịn được, thử thăm hỏi câu, có biện pháp a, nếu phía trước có người qua lại đông đúc, khẳng định sớm chuồn rồi. Nhưng tại, nhìn thấy quân hàm người ta cao hơn mình, Lân nhi dám đắc tội với cấp , tránh cho đám Trương Khiết nắm được điểm yếu của .

      Còn Ngưu Bảo Nhi vẫn hung hung hổ hổ thao thao bất tuyệt.

      “Giản Lân Nhi, cho tôi biết là em có thích bộ đội , cứ lòng”

      Từ khi gặp Ngưu Bảo Nhi, thấy đại mỹ nữ vẫn là bộ dạng cười vui vẻ, đột nhiên nghiêm túc như thế, Giản Lân Nhi cũng tự giác nghiêm túc theo.

      Suy nghĩ hồi, Giản Lân Nhi ngẩng đầu nhìn Ngưu Bảo Nhi, gật gật đầu. rất thích nơi này, có gì cả, chỉ toàn là người, nơi này hết sức đơn thuần, tự mình luyện tập, tự mình tiến bộ, trong lúc nhất thời, Giản Lân Nhi nghĩ mình thể ròi xa bộ đội để về trường học, cuộc sống quân ngũ của lúc đó như thế nào, nhưng biết rằng mình thích, bởi vì mười mấy năm trời sống như vậy, mấy tháng nay sống trong môi trường khác, cảm giác lựa chọn bộ đội của là đúng đắn.

      “Được, như vậy. cho tôi biết em có sợ khổ ?”

      sợ” Là người của Giản gia, mặc dù từ được mọi người cưng chiều, nhưng ăn sâu trong xương tủy là cốt cách cao ngạo của Giản gia.

      “Tốt lắm, vậy em có biết, tân binh sau ba tháng huấn luyện được đâu ?”

      biết, nghe có các Liên trưởng đến chọn người”

      Bỏ qua điều này, Ngưu Bảo Nhi đột nhiên hỏi Lân nhi “ Vậy em có biết tôi làm gì ?”

      “Chị phải cũng là quân nhân sao?” Giản Lân Nhi khó hiểu.

      “Đúng, tôi là quân nhân, nhưng giống em và đoàn Liên nữ binh”. Tạm dừng chút, Ngưu Bảo Nhi tiếp “Em nghe tới <Xích Luyện> chưa?”

      Giản Lân Nhi hít hơi dài “Xích Luyện” đương nhiên có nghe qua, mới đầu học kỷ luật, các giáo viên có sơ qua đó là quân khu binh chủng.

      “Xích Luyện” là quân đoàn độc lập, được tách ra từ nhóm Liên nữ binh, tuy là biên chế của quân khu, nhưng ở đó có thể cần ký tên hay xin cấp , mà hoàn toàn có thể tự độc lập tác chiến. Đợt trước về nhà, Giản Lân Nhi có lên mạng tìm hiểu chút tin tức, nhưng có rất ít, ngẫu nhiên chỉ có đôi ba câu nhắc tới <Xích Luyện>, sàng lọc từ tin tức ra tạm hiểu đó là nơi đặc vụ cùng bộ đội đặc chủng hợp lại làm .

      Khí đó, Giản Lân Nhi thực hâm mộ, đội ngũ ưu tú như thế, ai mới có thể vào được, đây tượng trưng cho năng lực nha, nếu như có thể gia nhập, như vậy có thể hãnh diện trước mặt ông nội và Dịch Nam Phong.

      “Chị ở Xích Luyện sao?” Giọng của hơi biến đổi.

      “Uhm, người biết tôi ở Xích Luyện nhiều lắm, đừng ồn ào”. Ngưu Bảo Nhi vội vàng , nhìn phản ứng của Lân Nhi, mặt lên hưng phấn cùng sùng bái.

      Rất nhiều người biết Xích Luyện là gì, chính là hai năm trở lại đây, mọi người thảo luận rất nhiều, cho nên mới quyết định thông báo với bên ngoài biết chút, dù sao chiến sĩ chết trong Xích Luyện cũng khá nhiều, tên của mọi người trong đó thể ra bên ngoài, bởi vì thể công bố với bên ngoài là quân đội thầm huấn luyện nữ đặc vụ.Nhưng vài năm gần đây, Ngưu Bảo Nhi mãnh liệt kháng nghị, làm hưng cách như vậy ai mà tôn sung, sau đó mới lộ ra ít tin tức như thế.

      Cho nên ở quân đội, gần hai năm nay, cụm từ “Xích Luyện” dần được công nhân, nhưng họ lại giữ bí mật cách tuyển chọn người . Nếu trải qua đồng ý của cấp , dưới bất kĩ tình huống nào, tuyệt đối cho ai biết tin tức về “Xích luyện”. Tuy rằng các chiến sĩ chỉ biết “Xích Luyện” là nơi huấn luyện đặc biệt, buổi tối khi ngủ, cao hứng lên thảo luận này nọ, cho nên “Xích Luyện” trở thành truyền thuyết.

      “A” Giản Lân Nhi đưa tay ôm miệng, mãnh liệt gật đầu, đôi mắt to nhìn có vẻ sợ hãi.

      “Lần này, tôi đến đây, chính là tuyển người, đội của chúng tôi ngừng bổ sung lực lượng”

      Giản Lân Nhi tựa hồ hiểu ra, nhưng thể tin được, chính mình có cái gì xuất sắc, có thể làm cho người tuyển quân của Xích Luyện nhìn trúng?

      “Nhưu vậy, tôi muốn chọn em gia nhập vào đội, em có nguyện ý ?”

      Giản Lân Nhi ngẩn người, đầu óc lộn xộn, trong lúc nhất thời rằng được, đây hiên nhiên là cơ hội tốt, dù sao cũng có cự tuyệt, nhưng…

      Bên kia, Dịch Nam Phong tới cổng quân khu, nhanh chóng chạy vào, vì muốn ngăn cản Ngưu Bảo Nhi bắt cóc Lân nhi , nhưng, kết quả là gì?????

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825

      Chương 28: Ngăn cản

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~



      “Vậy nhóm của chị là huấn luyện đặc vụ sao? Giản Lân Nhi cẩn thận hỏi.

      “Có lẽ, gọi gián điệp là tốt hơn, đặc vụ nghe cứ như thế nào ấy?” Ngưu Bảo Nhi .

      Giản Lân Nhi động tâm, nhưng còn do dự, chính mình vì sao lại được chọn a, liền mở miệng “Vì sao lại là tôi?”

      Ngưu Bảo Nhi nở nụ cười “Vì em thích hợp”. Kỳ muốn là “Nhìn em rất thuận mắt”, nhưng lại sợ ảnh hưởng đến hình tượng cùng quyết định của nhóc, mới nhịn xuống những lời này.

      “Chị để em suy nghĩ chút” Giản Lân Nhi cúi đầu, hề nghĩ phải thương lượng với Giản gia hay Dịch Nam Phong, vì cho rằng đây là chuyện của bản thân , chính mình quyết định là tốt rồi.

      “Em phải biết rằng, đây là giấc mộng của nữ binh, em cam tâm ở lại nơi này sao? Chúng ta tới nơi đó là vì tổ quốc, vì nhân dân, vì danh dự mà chiến đấu”

      Đầu Giản Lân Nhi nóng lên, mọi ngượi mặc kệ nam hay nữ, đều có ước mơ, Giản Lân Nhi đương nhiên cũng ngoại lệ “Được, em

      Thời điểm Dịch Nam Phong và Tô Kham chạy tới, xa xa thấy Lân nhi cúi đầu, đợi chạy lại gần liền nghe được câu cuối cùng của .

      cho phép ”, hai người quay đầu lại, liền thấy hai người đàn ông thở hổn hển chạy tới.

      Tô Kham chạy tới sau Dịch Nam Phong chút, vội vàng hướng tới Ngưu Bảo Nhi, Dịch Nam Phong vui vẻ, đường cứ lo sợ Lân nhi bị Ngưu Bảo Nhi bắt rồi.

      Nhưng khi chạy đến đây, thời điểm nghe được câu mấu chốt kia, hai người đàn ông nhất thời đen mặt.

      “Sao lại tới đây?” Lân nhi khó hiểu, phải trong thời gian này đến sao?

      Ngưu Bảo Nhi vừa thấy Dịch Nam Phong đến, lại thấy Giản Lân Nhi có vẻ quen biết Dịch Nam Phong, trong lòng bắt đầu dâng lên dự cảm tốt.

      “Ngưu Bảo Nhi, trở về Hải Nam ” Dịch Nam Phong trừng mắt nhìn Ngưu Bảo Nhi, thuận tiện đưa tay ôm Giản Lân Nhi vào lòng.

      “Tiểu Phong Phong, thời gian gặp rồi mà cậu vẫn đáng như vậy, sao cậu lại ôm Lân nhi của tôi thế, hai người biết nhau a?” Tô Kham đưa tay vỗ vỗ trán mình, nên lời, người phụ nữ của bị Dịch Nam Phong giáo huấn chỉ hai lần, sao khôn lên tí nào hết vậy trời?

      Giản Lân Nhi muốn thoát ra, nơi này nhiều người như vậy, còn mặc quân trang. “ được cử động!!” giọng Dịch Nam Phonglạnh lẽo, quát .Giản Lân Nhi khó hiểu, người này làm sao vậy, làm gì mà nóng giận thế nhỉ?

      “Ngưu Bảo Nhi, tôi với lần nữa, đừng có vọng tưởng mang Giản Lân Nhi tới nơi đó, có khả năng đâu”

      “Vì sao a, bé cũng đồng ý rồi, cậu có lợi ích gì?”

      “Tôi đồng ý!”

      “Vì sao?” Hai câu hỏi đồng thời vang lên, cái là của Giản Lân Nhi, cái là của Ngưu Bảo Nhi.

      tại sao hết, ” Dịch Nam Phong kéo tay Lân nhi, định kéo .

      Ngưu Bảo Nhi ở phía sau cản lại “Dịch Nam Phong, bé này, tôi nhất định phải có”

      Dịch Nam Phong dừng lại, quay đầu “ dám!” xong liền kéo Giản Lân Nhi vẫn giãy dụa .

      Bị Dịch Nam Phong ra hai chữ đó, sợ tới mức co rúm lại, Ngưu Bảo Nhi đưa mắt nhìn Tô Kham, Tô Kham lắc đầu, Ngưu Bảo Nhi cam lòng, nhưng nhớ lại Dịch Nam Phong từng đá gãy hai cái xương sườn của , đến bây giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy đau, người đàn ông này, cần biết bạn là nam hay nữ, chọc tới ta, đợi mà trừng phạt .

      bị sao vậy?!! Buông ra…” Dịch Nam Phong gì, mạnh mẽ mang Lân nhi tới ký túc xa, để ý tới lính gác cổng, Dịch Nam Phong vẫn bình tĩnh kéo Lân nhi .

      “Dịch Nam Phong, buông ra!” Giản Lân Nhi hét to, giãy dụa nhưng Dịch Nam Phong vẫn buông tay ra.

      Ánh mắt rực lửa, nhưng thấy được.

      “Được lắm, dám phản kháng với ” Dịch Nam Phong nở nụ cười, kéo Lân Nhi nhanh chóng hướng tới phòng .

      Giản Lân Nhi thấy tình hình ổn, la to, bởi vì dọc đường, qua mấy trạm gác, họ chào lính gác, da mặt Dịch Nam Phong day, làm xong còn có thể vỗ mông chạy lấy người, nhưng còn , muốn sống yên ổn ở đây cũng được.

      cước đá văng cánh của ký túc xá.

      “Em muốn theo Ngưu Bảo Nhi tới Hải Nam?”

      “Vâng” Giản Lân Nhi vẫn còn tức giận vì hành động của Dịch Nam Phong, quay đầu, thèm nhìn .

      “Em nghĩ mình giỏi lắm sao?”

      “Đúng”

      Dịch Nam Phong bị chọc tức, trừng mắt nhìn , thấp hơn cái đầu, nhưng đôi mắt to của tràn ngập kiên định, quật cường.

      “Em thích làm hung à?” Hiển nhiên Dịch Nam Phong biết <Xích Luyện> là nơi như thế nào, khóe miệng cùng giọng lên mỉa mai.

      Giản Lân Nhi quay đầu, giọng khinh thường cùng thái độ bất cần của , ràng dễ dàng khơi dậy phản kháng của .

      “Đúng vậy, tôi muốn làm hung, có liên quan gì tới ?”

      Dịch Nam Phong nhìn hiểu chuyện như vậy, thái dương nổi len gân xanh “Em nghĩ tới ông nội sao?”

      “Chuyện này liên quan tới ông nội”

      “Em nơi đó, mạng sống của em còn do em quyết định nữa” Lời vừa ra, Dịch Nam Phong cố gắng lắm mới ra tay đánh bất tỉnh rồi khiêng .

      Giản Lân Nhi trầm mặc “Em biết, nhưng em muốn

      Trong phòng im lặng “Giản Lân Nhi, em là người vô lương tâm” Giọng phẫn nộ, lúc này Dịch Nam Phong cảm thấy đau đớn, bởi vì chính chờ đợi lớn lên từng ngày, mà nay lại thể bảo bọc tránh xa nguy hiểm.

      Nghe được lời của Dịch Nam Phong, Giản Lân Nhi nghĩ tới ông nội, thậm chí cũng nghĩ tới , nhưng đối với <Xích Luyện> là cao hơn cả. Thời điểm khi chúng ta còn trẻ, dám theo và thực giấc mơ của mình, có thể giấc mơ đó người thân của mình đồng ý, nhưng thử làm sao biết được, nếu sau này rất hối hận. Nhân sinh đều như vậy, tư tưởng của tuổi trẻ, ai mà chẳng có thời trải qua rồi mới trưởng thành, cho nên suy nghĩ của cũng thế, bởi vì theo lý tưởng, theo khát vọng của chính bản thân mình.

      Giản Lân Nhi vừa bước qua tuổi mười tám, Xích Luyện đối với vừa xa lạ, vừa thần bí, Giản Lân Nhi chắc chắc an phận làm binh lính bình thường, cho nên khát vọng mãnh liệt của là có thể vào Xích Luyện, vì thế, Dịch Nam Phong rất tức giận.

      “Em có biết mong muốn gì , Giản Lân Nhi?” Dịch Nam Phong giờ rất muốn biết suy nghĩ trong lòng của , cảm thấy, chỉ mình đủ.

      Giản Lân Nhi lời nào, biết ràng mong đợi gì ở , bởi vì chỉ cần nghĩ về sau mình ngủ giường với người đàn ông khác phải là , buồn nôn chịu được, đây là suy nghĩ tồn tại trong nhiều năm rồi. Từ lúc hiểu chuyện cho tới sau này vẫn luôn muốn chiếm làm của riêng mình, nhưng lại nên lời. Có lẽ là vì sắc mặt của , có lẽ cũng vì vài nguyên nhân khác, trong lòng , nếu như với từ trước, hẳn có chuyện hôm nay.

      “Haizz, là do nhiều chuyện, xen vào chuyện của em nữa, em thấy đúng làm hỏi nữa, Dịch nam Phong cảm thấy mệt mỏi, nhìn bất động trả lời, Dịch Nam Phong cảm thấy đầu đau như có ai lấy búa bổ vào, cảm giác này tệ hại, nhân vật cường đại như lúc này lại biết phải phản ứng như thế nào.

      Trong thương trường, Dịch Nam Phong mây mưa thất thường, là lão hồ ly, nhưng phương diện tình cảm, vẫn còn rất non nớt. Đụng tới Giản Lân Nhi quật cường như vậy, tựa hồ dùng đúng cách, còn áp đặt tư tưởng của trưởng bối lên bé, lại còn tự tay muốn chăm sóc, nuôi nấng .

      Giản Lân Nhi mở to mắt nhìn , nhiều năm như vậy, lần đầu tiên thấy dùng ngũ khí xa lạ với , môi giật giật muốn rồi thôi, lúc này Dịch Nam Phong xoay người bước , bóng dáng độc.

      Thuyết phục Giản Chính khó, ít nhất có cãi vã to tiếng như với Dịch Nam Phong, vì thế, chỉ trong vài ngày, Ngưu Bảo Nhi mang theo Giản Lân Nhi lên máy bay rời .

      ***********************************

      “Xích Luyện” có tổng bộ được đặt ở Hải Nam*, bởi vì nơi này thích hợp cho việc huấn luyện Hải – Lục – , nhưng bởi vì đường xá xa xôi, phi cơ quân dụng có khả năng áp dụng, cho nên hai người hàng dân dụng.

      * Hải Nam (chữ Hán: 海南, bính : Hǎinán) là tỉnh cực nam của Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa. Tỉnh gồm nhiều đảo, trong đó đảo lớn nhất được gọi là đảo Hải Nam. Tỉnh lỵ là thành phố Hải Khẩu.

      Đảo Hải Nam dài 155 kilômét (96 mi) và rộng 169 km (105 mi). Hải Nam tách biệt vớibán đảo Lôi Châu tại đại lục Trung Quốc qua eo biển Quỳnh Châu, đảo Hải Nam là hòn đảo lớn nhất nằm dưới quyền kiểm soát của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Diện tích của đảo Hải Nam là (32.900 km2 (12.700 sq mi), chiếm 99,7% diện tích toàn tỉnh) và gần tương đương với Đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Ở phía tây đảo Hải Nam là vịnh Bắc Bộ. Hải Nam là tỉnh cực nam của Trung Quốc, nằm ở phía nam của chí tuyến bắc, lượng nhiệt và lượng mưa phong phú. (Nguồn: Wikipedia)

      Trong sân bay, hai nữ binh sĩ mặc quân phục dị thường chói mắt. Các nữ quân nhân xinh đẹp khác gì các minh tinh, làm cho xung quanh xôn xao, ồn ào.

      Toàn bộ ánh mắt mọi người tự chủ rơi lên người Ngưu Bảo Nhi và Giản Lân Nhi.

      Ngưu Bảo Nhi đối với loại ánh mắt như vậy tựa hồ miễn dịch, còn Giản Lân Nhi vẫn thả trôi theo những suy nghĩ của mình, cho nên động tĩnh lớn như vậy vẫn ảnh hưởng gì tới hai người.

      Nhưng động tĩnh này lại giúp cho Dịch Nam Phong lập tức tìm được , bước tới, chỉ đứng xa xa nhìn , đợi đến khi hai người lên máy bay mới xoay người rời (Edit đoạn này thấy thương Phong ca quá)

      Ngày đó, sau khi trở về, phá tan mọi thứ trong văn phòng, suy sút dựa người vào tường, ngồi tới nửa đêm, sau đó ngửa đầu nhìn ánh trăng bên ngoài, thàn sắc dần bình tĩnh trở lại.

      Bước vào phòng nghỉ ngủ mấy giờ, hôn sau thư ký tiến vào văn phòng tổng giám đốc liền bị cảnh tượng bên trong làm giật mình, nhưng Dịch Nam Phong vẫn gì, chỉ kêu sửa soạn chút.

      Xử lý hết toàn bộ mọi chuyện, Dịch Nam Phong chạy xe tới đại viện, khi đó Giản Lân Nhi chuyện cùng với Giản Chính về việc muốn tới Xích Luyện.

      Dịch Nam Phong thấy Giản Chính rầu rĩ ngồi sô pha, liền hiểu ngay tâm trạng của ông.

      Vài năm trước, cũng trong thư phòng này, với Giản Chính chuyện Lân nhi, cách xa thời gian dài như vậy, vẫn luôn giữ ý định cưới làm vợ. Giản Chính cũng gì, bởi vì thời gian dài như thế, ông dường như chấp nhận quan hệ của hai người.

      Dịch Nam Phong trước giờ dễ dàng nhận thua, khi muốn gì nhất định phải có cho bằng được. quyết định để cho thời gian, để thỏa mãn lý tưởng của , sau đó tìm , kiềm chế lại. Và để củng cố thêm hậu phương, tìm Giản Chính.

      Cho nên, lúc này đây, khi ở sân bay, chỉ đứng nhìn bước , vô phương, cho em thời gian, đợi.

      *******************************************

      năm sau.

      “Ba” Lại lần nữa đem người khác đảy ngã xuống bùn lầy, huấn luyện của hôm nay xong.

      Cả người toàn bùn lầy, mặt chỉ ra hàm răng trắng bóc, còn tất cả đều bùn với bùn thôi.

      “Tiểu Kỳ Lân, tên quái vật, tại sao lại dùng lực lớn như vậy, lỡ chết người sao?” Giản Lân Nhi đứng lên, cả người vùi trong bùn lầy đứng dậy, sau đó đưa tay nắm cổ/

      “Ha, ai kêu đấu với tôi” Giản Lân Nhi cười cười.

      đấu nữa” Hầu Tranh kêu lên “Cho làm tỷ tỷ đó, thiệt là mệt quá mà”

      Hai người hi hi ha ha hướng phía trước bước tói, đám người cũng theo, tiếp tục cãi nhau ầm ĩ. Ai có thể đem cả đám người vô tổ chức, vô kỷ luật này liên tưởng tới nơi nghiêm túc như Xích Luyệnđược ?

      Đến Xích Luyện mới phát ra, Ngưu Bảo Nhi phải là người bình thường, bởi bì nơi này giống quân đội, trừ bỏ huấn luyện để thi hành nhiệm vụ, nơi này mỗi người đều tự do.

      có kỷ luật thép của quân đội, huấn luyện cũng có thể chịu được, quá khó khăn. Lúc mới tới huấn luyện, Giản Lân Nhi vãn nhủ trong lòng là hãy cứ nghĩ mọi chuyện đơn giản.

      Bộ dạng của Giản Lân Nhi cũng tố, vừa tới Xích Luyện, là người tuổi nhất, tất cả mọi người ở đây đầu có cá tính riêng,chỉ có đặc điểm giống nhau, đó là tất cả mọi người đếu rất hào sảng*

      * Hào sảng: là tính từ chỉ thanh thoát, rộng rãi, gò bó


      Chương 29: Xích Luyện trong truyền thuyết

      Tác giả: Xá Niệm Niệm

      Thể loại: đại, cán bộ cao cấp, quân lữ, hào môn thế gia.

      Nguồn: http://mynhancung.wordpress.com/

      Edit: Rika Nguyen
      ~~~



      Giản Lân Nhi còn nhớ , khi ngồi máy bay sau đó đổi sang thuyền, xóc nảy nửa ngày tới căn cứ, trong lòng rốt cục cũng dâng lên loại cảm giác cứu trợ.

      Người phương Bắc lần đầu tiên thuyền, đa số đều bị say sóng, may mắn cho Giản Lân Nhi là có Dịch Nam Phong, dẫn khắp nơi, phương tiện nào cũng ngồi qua, nhưng có ngồi chiếc thuyền cũ, dùng dầu ma – dút, mô – tơ ồn ào.

      Người chung thuyền có phản ứng, nên cũng cố nén cảm giác buồn nôn lại, nhưng nó có gì trong cổ họng cứ muốn trào ra, định nhổ ra, vì thế, cố gắng đem nuốt xuống lại.

      Rốt cục chịu đủ xóc nảy, thuyền cũng cập bến.

      “Nơi này là doanh trại của chúng ta?” Giản Lân Nhi dám tin.

      Trước mắt quả thực chỉ là ngôi nhà dân, dãy nhà trệt, trước cửa còn có mấy cây đại thụ, nếu cách đó xa có sân huấn luyện, có hai chốt gác, Giản Lân Nhi còn nghĩ mình lạc tới hộ gia đình làm nông cơ.

      “Đúng vậy, đây là địa bàn của chúng ta” Ngưu Bảo Nhi đứng ở trước cửa sắt lớn rồi quát tiếng “Các nương, xuất

      Vừa dứt lời, liền rầm rầm rộ rộ xuất hai, ba mươi xuất .

      Người xông tới trước nhất kia, nhìn giống con khỉ, đứng trước mặt Giản Lân Nhi, lời chào hỏi còn chưa kịp xuất ra liền bị chặn lại “Oa, người tới là em xinh đẹp a, lão đại, ánh mắt lần này rất tốt nha, ôi tiểu muội muội này nhìn cứ như búp bê á”. xong, đôi tay liền sờ nắn khắp mặt Giản Lân Nhi.

      “Chậc chậc, làn da tốt, sao lại trắng mịn tới mức này cơ chứ?”

      “Đâu đâu, tôi cũng muốn sờ…” “Tôi cũng muốn…” “Tôi….”

      Mấy chục cánh tay đồng thời vươn tới sờ lên mặt Giản Lân Nhi, thậm chí, có người còn sờ tay, chân nữa.

      “Quả nhiên là mịn màng…”

      Giản Lân Nhi khóc ra nước mắt, đây là cái tình huống gì a, đưa ánh mắt cầu cứu chuyển lên người Ngưu Bảo Nhi. Ngưu Bảo Nhi hiển nhiên là rất hài lòng với biểu nhiệt tình của mọi người, đối với ánh mắt cầu cứu của Giản Lân Nhi tất nhiên lờ coi như thấy.

      “Á, làm gì vậy?!” Giản Lân Nhi sợ hãi kêu lên, thế mà có cánh tay ai vân vê bộ ngực nha??

      Nhìn kỹ hóa ra là kiệt tác của nàng giống khỉ kia “Ôi, em , ngực em sờ sướng tay nha”. Giản Lân Nhi chịu nổi, nguyên bản sắc mặt tái nhợt bỗng chốc đỏ bừng. A, mấy người này là sao a, sao giống như roi vào hang sói, hang hổ vậy trời.

      Nghĩ đến sau này phải ở chung với những nữ đồng đội bất thường này, Giản Lân Nhi cảm giác da đầu tê tê.

      “Em , năm nay bao nhiêu tuổi rồi, lão đại, đừng mang trẻ vị thành niên tới đây nha?”. Ngưu Bảo Nhi năm nay mười tám tuổi, kết quả là đám người kia hoàn toàn nổ tung

      “Mới mười tám ư, trời ơi, tôi muốn sống nữa, những người hai ba, hai bốn tuổi như tôi sống nổi nữa, a a a”

      Rốt cuộc chịu được sức công phá của cả đám người, hơn nữa khi nãy ngồi thuyền xóc nảy, Giản Lân Nhi hoa hoa lệ lệ nôn ra, vừa vặn phun hết lên người khi nãy sờ lên ngực , Giản Lân Nhi thừa nhận, tuyệt đối có cố ý.

      Hầu Tranh, biệt danh của ấy, cúi đầu nhìn đống vàng vàng, nhầy nhầy bụng và đùi mình, rồi lại nhìn Giản Lân Nhi, há hốc mồm, gì. Lúc này Giản Lân Nhi bị mọi người kéo ra xa, Hầu Tranh hét to rồi nhảy xuống nước, miệng lầm bầm “Tuyệt đối là nhóc ý ~~~~~~~~~~~~~~~” rồi sau đó, giọng và cả người biến mất trong nước.

      “Xích Luyện” được xây dựng ở phía Tây Nam của đảo Hải Nam, nơi đó vừa vặn có 4 cảng biển, bốn phía có núi vây quanh, tạo thành địa thế như cái ao khổng lồ, vì thế Xích Luyện chọn nơi này đặt căn cứ.

      Bởi vì hoàn canhe hạn chế, hơn nữa căn cú tuyệt đối phải được giữ bí mật, cho nên xây dựng các kiến trúc đặc biệt của quân đội, mà lại nhập gia tùy tục, xây dựng nhiều dãy phòng, bên ngoài xây tường cao dài, bao bọc lại, chỉ chừa cánh cửa sắt to lớn. vào trong, liền thấy ba dãy nhà thẳng hàng, phía trước là khu nhà công cộng gồm căm tin, nhà tắm, phòng tập thể dục thể thao, dãy thứ hai là ký túc xa, cuối cùng là dãy mới nhất, nơi đây lưu giữ vũ khí cùng công nghệ tối tân, vì muốn cho các loại vũ khí đại này tách rời cuộc sống của quân khu, cho nên cố ý đặt chúng ở nơi xa nhất.

      nơi này là doanh trại quân đội, còn bằng đây là đại gia đình lớn đúng hơn. Ban đầu, mỗi người tới đây đều có tuyệt kỹ riêng, Giản Lân Nhi cảm thấy mình có cái gì hết, vì muốn đuổi kịp người ta, Giản Lân Nhi cắn răng cố gắng hoàn thành các bài tập luyện mỗi ngày.

      Chương trình huấn luyện của Xích Luyện giống với nơi khác, khối lượng lớn hơn rất nhiều. Mỗi người đến đây, từ làn da trắng nõn, dần dần thay đổi, Giản Lân Nhi cũng ngoại lệ, tróc da, trầy vẩy, chảy máu rồi sau đó lành, rồi lại tiếp tục như thế.

      Thời điểm toàn thân đau nhức ngủ được, có thể đến ký túc xá, bởi vì có ai rãnh mà quản lý các có ngủ hay , bởi vì chừng, nửa đêm có nhiệm vụ tới, nơi này giồng như quân đội chỉ có diễn tập mà có thực chiến.

      Mọi người ở khắp nơi tụ tập lại đây nhưng lại giống như người xa lạ, tại Xích Luyện, khoảng cách giữa mọi người rất gần, ở trong này còn được học rất nhiều, củng cố thêm niềm lạc quan, hy vọng.

      Thời điểm vừa mới tới đây, học lặn, uống nước thiếu chút nữa dẫn tới chết đuối, sau khi lên bờ ngồi bãi cát, nằm bên cạnh Hắc nương Hầu Tranh. Hầu Tranh lúc ở dưới nước bị nhấn chìm mấy lần, nhưng sau khi lên bờ vẫn vưi vẻ chuyện cùng và mọi người. Giản Lân Nhi có hỏi Hầu tranh vì sao ở nơi này, mọi người đều vui vẻ như vậy, Hầu Tranh đưa mắt nhìn trầm mặc lâu, sau đó mới mở miệng “Ở Xích Luyện, nếu như vui vẻ cười trong tại, ai cũng biết chính bản thân mình ngày mai có còn cười được ?”

      Giản Lân Nhi nghe Hầu Tranh , liền chảy nước mắt, rồi sau đó liền đùa giỡn với mọi người.

      Mỗi người ở Xích Luyện đầu toàn năng, nhưng mỗi người đều có kỹ năng tinh thông nhất, có người thích hợp để điều tra, có người thích hợp để cải trang, có người có khả năng làm gián điệp. Ngưu Bảo Nhi huấn luyện trong ba tháng, sau đó quyết định để xuống biển tập lặn, tập thành thạo các loại kỹ năng dưới nước và bao gồm cả kỹ năng giết người.

      Vì thế, lúc đầu còn choáng váng say sóng, nhưng bây giờ thân thể bắt đầu đột phá cực hạn. năm sau, nguyên bản búp bê sứ biến mất, thay vào đó là đại mỹ nhân có làn da màu chocolate, từ tiểu thư nhà giàu nhút nhát rụt rè, khi vào Xích Luyện trở thành hào sảng.

      nơi chỉ có trong truyền thuyết, bồi dưỡng ra nhân tài ưu tú có khác, cho nên tại Xích Luyện này, mỗi đều có tính cách hào sảng giống như các bình thường khác.

      Giản Lân Nhi ở Xích Luyện rất tốt, thành tích của vô cùng xuất sắc. Ở Xích Luyện, phải bốn năm quân mới được cho thực chiến, nhưng Giản Lân Nhi chỉ cần năm, các kỹ năng tác chiến thành thạo như người được huấn luyện nhiều năm. Thêm nữa, các lãnh đạo đều biết được bối cảnh gia đình , nhưng lại tỏ vẻ yếu ớt, tập các bài huấn luyện điên cuồng như muốn sống nữa, tuổi tác tuy , nhưng tướng mạo tốt, câu nệ gì hết, tính cách cũng tốt, mọi người đều gọi là “Tiểu Kỳ Lân”, có được thứ gì tốt liền để dành cho phần, cho nên trong năm này, trừ bỏ huấn luyện, Giản Lân Nhi được mọi người quan tâm rất nhiều.

      Chính là, trong năm này, chưa bao giờ gặp qua Dịch Nam Phong.

      ************************************

      “Tiểu quái vật, chờ chị với” Giản Lân Nhi “phi” tiếng, với Hầu Tranh thiệt là nghiệt duyên mà, từ ngày đó tới nay, Hầu Tranh bên bước rời, chỉ còn thiếu ôm nhau mà chui vào ổ chăn ngủ chung mà thôi. Lúc mới bắt đầu tập luyện, Hầu Tranh là người mang , Hầu Tranh để ý tới có làm được hay , cứ dấn thân tói, làm cho mấy lần ngã đau chết lên chết xuống, và cũng vì Giản Lân Nhi trưởng thành trong từng đợt huấn luyện cách thần tốc, cho nên Hầu Tranh liền gọi là Tiểu quái vật.

      đợi, nghe Đại Lý hôm nay có thịt bò mới chuyển tới, tôi muốn ăn thịt bò”. Giản Lân Nhi đưa tay lau bùn mắt, còn chân đá luân phiên cho bùn rớt bót xuống, vừa làm vừa chạy, chỉ để là giọng văng văng vang lên bên tai Hầu Tranh.

      “Đồ có lương tâm, đồ độc ác!!” Giản Lân Nhi mặc kệ, cố biết Hầu Tranh bao giờ để bụng.

      “Đại Lý a, ta đến đây, thịt bò a thịt bò, ta đến đây ~~~~~~~~~” Vừa mới chạy đến cửa doanh trại, Giản Lân Nhi hét to, nhưng rất là kỳ quái, thường ngày huấn luyện xong mọi người tụm năm tụm bảy chuyện, hôm nay im ắng, Giản Lân Nhi nghi hoặc trong lòng.

      Chẳng lẽ mọi người còn chưa về? Nhưng quần áo ướt phơi đằng kia chứng minh mọi người chẳng những về, mà còn tắm rửa, giặt quần áo sạch .

      thẳng đến căn – tin, cũng bóng người “Đại Lý ơi, Dưa Chuột ơi, mọi người ở đây sao?” Lúc này, phía sau ra đầu bếp bé.

      cần ầm ỹ, hôm nay lãnh đạo đến dây, chúng ta cần phải thể tài năng của mình cho tốt, thời gian ăn cơm còn có, cho quả dưa chuột ăn cho đỡ đói nè”.

      Tiểu tử này chính là Đại Lý trong miệng của Lân Nhi, là sĩ quan hậu cần của Xích Luyện. Ở Xích Luyện này hầu hết là nữ, chỉ có ở căn – tin mới có vài bóng dáng đàn ông, nhưng mọi người đều coi bọn họ như là phụ nữ, bất chợt có tiểu nương mang tên Lân nhi đến, mấy tên đàn ông kia đối với rất chăm sóc.

      “Cái gì, lãnh đạo đến?” Giản Lân Nhi buồn bực, tới nơi này năm còn chưa được gặp người nào có quân hàm cao hơn Ngưu Bảo Nhi tới, là ai đến nơi này, toàn bộ mọi người đều coi trọng, rau dưa rượu thịt đều là đồ mới, đem tới làm đồ ăn cho lãnh đạo.

      thân dính bùn, đưa tay xuống vòi nước rửa sạch, tiếp nhận quả dưa chuột rồi đưa lên miệng ăn.

      tắm rửa sạch rồi xuống ăn cơm, chừa cho chút thịt bò, tôi có việc phải trước”

      Xem người ta bận rộn nhiều việc, Giản Lân Nhi đánh vỡ cái ý định ăn vụng trong đầu, ra căn – tin, ăn hết nửa quả dưa chuột liền nhìn thấy Hầu Tranh tới.

      <Lạch cạch> đôi giầy dính đầy bùn quăng tới trong sân, Giản Lân Nhi cười hì hì, tiêu sái qua, đưa nửa quả dưa chuột còn lại chặn miệng Hầu Tranh, ngăn chặn những lời sắp bay ra khỏi miệng của Hầu Tranh.

      Hầu Tranh phát ra có đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Giản Lân Nhi từ cửa sổ thủy tinh phía sau, Hầu Tranh am hiểu trinh sát, cho dù ở nơi quen thuộc, nhưng vẫn phát được điểm bất thường.

      “Thịt bò còn chưa kịp ăn, nghe có lãnh đạo đến, thôi, chúng ta tắm” Giản Lân Nhi đưa tay choàng qua cổ Hầu Tranh, lúc Hầu Tranh quay đầu lại, ánh mắt bên cửa sổ còn nữa.

      Dịch Nam Phong mặc thân thường phục của quân đội, theo Giản Khiêm Hải tới đây. Thời điểm Ngưu Bảo Nhi nhìn thấy Dịch Nam Phong, miệng há hốc, nghĩ biện pháp tìm người thông báo cho Giản Lân Nhi tập luyện xong cần trở về, nhưng… Giản Lân Nhi tham ăn thịt bò, trở về, vậy, khi vào cửa còn oang oang hô to gọi , để cho Dịch Nam Phong nhìn thấy, ôi thôi, xong rồi.

      vừa mới vào cửa hô to gọi xa lạ, thân hình cao ráo, ngũ quan khắc sâu, ngực và bắp tay thậm chí còn có cơ bắp, giọng cũng thô hơn, nhưng Dịch Nam Phong vẫn nhận ra .

      uy hiếp Ngưu Bảo Nhi đưa cho các hình ảnh huấn luyện của Lân nhi, Dịch Nam Phong cảm tháy trong năm này, xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

      máy tính có ghi chép lại tư liệu của Lân nhi trong năm qua, là có nhiều thay đổi, hẳn là phải quen thuộc vói hình ảnh của , nhưng khi nhìn vào, vẫn tin người đó là .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :