1. QUY ĐỊNH BOX XUẤT BẢN :

       

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]

    ----•Nội dung cần:

    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)

    - Tác giả

    - Dịch giả

    - Đơn vị phát hành

    - Số trang ( nên có)

    - Giá bìa (nên có)

    - Ngày xuất bản (nên có)

    --- Quy định

    1 . Thành viên post có thể tự type hoặc copy từ nơi khác (để nguồn)

    2 . Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn

    3. Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ

    Ad và Mod

  2. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Đâu ngờ người ấy ngay bên ta - Cố Thất Hề (Full)

Thảo luận trong 'Sách XB Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 1.5

      Ôn Kỷ Ngôn vào nhà hàng KFC, chọn ít đồ ăn, tìm chỗ yên tĩnh, đợi hơn 3 tiếng đồng hồ từ hai giờ tới năm giờ mười lăm phút chiều, vẫn thấy Trần Cẩm Ngôn gọi điện lại, vò đầu, nhìn mặt trời lặn, lòng cũng từ từ chìm xuống. Trần Cẩm Ngôn gọi điện lại tối nay coi như cầm chắc phải ngủ ngoài đường cách thảm hại. Khi chiếc Nokia cũ kĩ đặt bàn ăn vang lên tiếng nhạc báo có tin nhắn, tim Ôn Kỷ Ngôn nhảy lên như con chim sẻ, vớ lấy điện thoại, cầm lên xem, là tin nhắn từ số máy lạ: Chị Trần, tôi xem mạng thấy chị tìm người ở ghép, tôi là Đường Mật Điềm, có căn hộ hai phòng, ở đường XX, cần tìm người ở ghép, nếu chị cần hãy liên lạc với tôi!


      Ôn Kỷ Ngôn đọc kỹ mẩu tin nhắn, xem có phải là tin nhắn lừa đảo, sau đó nghĩ mình có 50 tệ, người đàn ông, tiền có, sắc chút, nhưng mình là đàn ông, thiệt thòi gì, hơn nữa nghĩ đến thảm cảnh phải vật vờ ngoài đường, Ôn Kỷ Ngôn vội nhắn lại ngay cho Đường Mật Điềm: "Chào Đường tiểu thư, tôi muốn thuê phòng, xin cho tôi biết địa chỉ cụ thể của ."


      "Đường XX, khu XX, tòa nhà XX, số XX!"

      Ôn Kỷ Ngôn xem kỹ địa chỉ, rồi ngao ngán nhăn nhó nhìn chiếc điện thoại Nokia cũ kĩ, nếu như là điện thoại 3G, có thể dễ dàng tìm địa chỉ cụ thể, nhưng với chiếc điện thoại rách này, bó tay!


      Tay cầm điện thoại, Ôn Kỷ Ngôn đến quầy bán hàng, hỏi đường, được biết khu vực đó rất xa, 50 tệ đủ tiền taxi, chực nôn ra máu, vừa vừa liên tục hỏi đường, được chỉ dẫn của những người tốt bụng, lúc ngồi xe buýt, lúc tàu điện ngầm, mất chẵn hai tiếng đồng hồ, mới tìm thấy địa chỉ, gặp được chủ nhà dễ thương này.


      ngờ, chỉ nhờ khuôn mặt thà, và tài uốn ba tấc lưỡi, tìm được chỗ ở, chiến ông này khiến Ôn Kỷ Ngôn thể khâm phục bản thân.


      Đương nhiên, trong quá trình đó chỉ cần chi tiết sai sót, cũng thể có kết quả tốt thế này.

      Khi Đường Mật Điềm bưng món cá thơm phức nóng hôi hổi từ bếp lên, Ôn Kỷ Ngôn tỉnh giấc, tham lam hít mấy

      hơi mùi thơm, bước đến: “Điềm Điềm, làm món gì đấy? Thơm thế!”

      Bất chợt thấy khuôn mặt người đàn ông quá gần, Đường Mật Điềm biết nên tỏ thái độ thế nào, đĩa cá tay bị Ôn Kỷ Ngôn đón lấy, thấy ta để ngay ngắn bàn ăn, sau đó cầm đũa, gắp miếng cho vào miệng. Đường MậtĐiềm mới định thần, bước nhanh đến giằng đôi đũa tay ta, sầm mặt : “Ai cho ăn?” Đường Mật Điềmkhông định cho ta ở miễn phí, lại còn nấu thức ăn phục vụ ta.

      Ôn Kỷ Ngôn chớp chớp mắt, bộ mặt rất tội nghiệp nhìn : “Xin lỗi, tôi vô ý!” nên tham lam ăn mình, chẳng trách Đường Mật Điềm tức giận.

      Đường Mật Điềm từ từ ngồi xuống, sau khi được Ôn Kỷ Ngôn nịnh bợ kéo ghế cho, liếc đôi đũa trong tay : “ xuống bếp đổi cho tôi đôi đũa khác!” Làm việc nhà, có người giúp việc miễn phí, sai bảo, cũng phí.

      “Ờ được!” Ôn Kỷ Ngôn nhanh nhảu vào bếp, lấy hai đôi đũa trong thời gian ngắn nhất, nhân tiện xới hai bát cơm đem ra.

      Đường Mật Điềm thấy Ôn Kỷ Ngôn đặt bát cơm trước mặt , bát còn lại giữ trong tay, cầm đũa với ra đĩa cá, vội vàng vòng tay ôm đĩa cá: “Trong khi tôi nấu cơm, ngủ say sưa, ngủ dậy là được ăn, đừng mơ!”

      “Điềm Điềm, lúc trước tôi quả rất mệt, mới ngủ thiếp lát, việc nhà, tí nữa nhất định tôi làm!” Ôn Kỷ Ngôn thở mạnh, nhìn chằm chằm vào đĩa cá, mùi thơm phức của nó khiến người bỏ trốn lúc nửa đêm, phải chịu đựng đủ thứ cực nhọc phải chảy nước miếng.

      “Nếu vì tí nữa rửa bát, lau nhà ngay cả bát cơm trắng trong tay kia cũng đừng hòng tôi cho ăn!” Đường Mật Điềm lạnh mặt” “Bất luận thế nào, thức ăn tôi làm, được ăn!”

      chỉ cho tôi ăn cơm à?” Ôn Kỷ Ngôn nhìn vào đĩa cá thơm phức, bắt mắt, khó nhọc nuốt nước bọt, “Điềm Điềm, đùa tôi chứ?”

      “Ai đùa với ! Hôm nay dám ăn thức ăn tôi làm, tôi lập tức đuổi !” Mật Điềm và liền mấy miếng cơm, vừa gắp thức ăn vừa cảnh cáo Ôn Kỷ Ngôn.

      mình ăn hết, sao cho tôi ít?” Ôn Kỷ Ngôn tội nghiệp cúi đầu nhìn bát cơm trắng trong tay, được thôi, ăn cái này cũng no, cố gắng và mấy miếng cơm, liếc nhìn đĩa thức ăn, khó khăn lắm mới nuốt được.

      “Ăn hết mai ăn, đằng nào, tôi cũng nấu cơm cho ngay ngày đầu tiên tới, để sau này khỏi được thể lấn tới, thấy tôi nấu ăn ngon, ngày nào cũng đòi tôi nấu!” Đường Mật Điềm nghiêm túc , trước đây bạn thuê chung nhà, sau lần đầu tiên thưởng thức món ăn nấu, thấy ngon quá, về sau mực viện lý do mình nấu ngon, nhất định chịu nấu. Kể ra cũng vài lần ta trổ tài, nhưng thể ăn nổi, cho nên, Đường Mật Điềm vinh dự kiêm thêm chức đầu bếp, những phải chăm lo dạ dày của mình, còn phải quan tâm khẩu vị của bạn ở cùng, mà bạn này tuy biết nấu ăn nhưng lại rất kén ăn, vì vậy tay nghề của được rèn luyện ngày càng cao, ấm ức trong lòng cũng ngày càng lớn. Thực ra chỉ tìm người để tự biến mình thành đầu bếp. Tuy nhiên, do quan hệ giữa hai người khá tốt, nên được gì, chỉ đến khi bạn có người chuyển sống cùng ta, Đường MậtĐiềm mới lại tìm người ở chung, nhưng rút kinh nghiệm, lần này nhất quyết làm đầu bếp miễn phí, cho nên dứt khoát để Ôn Kỷ Ngôn biết tài nấu ăn của mình.

      “Điềm Điềm, xem ăn hết đổ , lãng phí!” Ôn Kỷ Ngôn nghiêm túc : “Lãng phí là có tội, luông thiện như vậy, sao có thể làm việc tội lỗi?”

      “Tôi…”

      “Hơn nữa Điềm Điềm, phải nấu ăn cho tôi, chỉ là nấu cho , sau đó làm nhiều quá, ăn hết, định đổ vào thùng rác, vậy hãy xem tôi như cái thùng rác , tôi có chức năng tiêu hóa lại!” xong, ta nở nụ cười tươi: “Tôi sẵn sàng làm thùng rác, thùng nước gạo!”

      “Tôi…” Đường Mật Điềm mở miệng, nhưng biết gì cho thích hợp, bị chặn họng rồi.

      “Điềm Điềm, có chuyện nấu ngon, mà ngày nào tôi cũng đòi nấu!” Ôn Kỷ Ngôn tiếp tục nhàng tấn công: “Tôi hứa với làm việc nhà, tôi nhất định làm tốt, chăm chỉ làm, cũng nấu cơm ngon cho ăn.” Còn nấu rồi, có thể ăn được , có ăn hay ăn, sau đó nằm trong phạm vi suy nghĩ của .

      “Vậy ăn chút!” Đường Mật Điềm đẩy đĩa thức ăn ra giữa bàn, rốt cuộc, thấy bộ dạng ăn cơm của ta quá tội nghiệp, lương tâm cảm thấy hơi áy náy.

      “Điềm Điềm, tốt !” Ôn Kỷ Ngôn bắt đầu ăn uống ngon lành, gật đầu khen: “Ngon hết chê!”

      An: sau khi gõ xong đoạn này, An chỉ cảm nhận câu thôi: chó má , đầu năm nay, nt nhầm số cũng gặp phải zai“Có chút nhan sắc!”
      Last edited by a moderator: 4/3/15
      simtim thích bài này.

    2. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      1.5 - 2

      Sau khi ăn xong, Ôn Kỷ Ngôn vội vàng dọn dẹp bàn ăn, thu bát đũa mang vào bếp, sau đó bận rộn hồi trong đó. Đường Mật Điềm cũng ngồi chơi, nhanh chóng lau bàn sạch , sau đó ngồi ở salon đợi Ôn Kỷ Ngôn ra để dẫn ta sang căn phòng . Có lẽ khoảng 15 phút sau, Ôn Kỷ Ngôn mới lau tay, cười hềnh hệch thò đầu ra khỏi bếp hỏi: "Điềm Điềm, rửa bát thế nào?"

      Đường Mật Điềm nhắc lại: "Rửa bát thế nào?" ta ở trong bếp 15 phút, lạch cạch ầm ĩ hồi, chẳng lẽ chưa rửa được cái bát nào? Vậy ta làm gì trong bếp? Câu hỏi lớn trong lòng, mặt Đường Mật Điềm. Ôn Kỷ Ngôn vội gật đầu: "Lần đầu tiên tôi rửa bát bằng tay, hình như có chút vấn đề."

      "Lần đầu tiên rửa bát bằng tay?" Mật Điềm nghi hoặc mở to mắt nhìn ta: "Thế trước đây rửa thế nào?" Gã này phải chưa từng rửa bát chứ?


      "Tôi hả, trước đây đều dùng máy rửa bát, tôi chưa từng dùng tay!" Ôn Kỷ Ngôn mở to mắt bắt đầu bừa, bát ở nhà đều do người giúp việc rửa, liền đại là dùng máy rửa bát!


      "Oh" Đường Mật Điềm vỗ trán, " phải trước đây ăn xong cứ tích bát đũa thành đống rồi mới dùng máy rửa chứ?" Thời buổi này, thiên hạ lắm kẻ lười cũng có gì lạ, có người lười nhất chỉ có người lười hơn mà thôi.


      Ôn Kỷ Ngôn nhân đà trả lời: "Đúng vậy, trước đây ăn xong, bát đũa tôi cứ dồn lại cả đống rồi mới cho vào máy rửa, cho nên tôi chưa tự rửa bao giờ..."


      Đường Mật Điềm nhếch mép, chỉ có hai cái bát, hai đôi đũa, cái đĩa, định đứng dậy rửa cho xong, nhưng vừa ăn no, lại ngồi thoải mái salon, ngại vận động nên chỉ đạo từ xa: "Rửa bát rất đơn giản, đổ ít nước vào bồn, cho bát vào, đổ chút xíu nước rửa bát, rồi dùng giẻ rửa từng cái , sau đó sả nước vài lần cho sạch,


      "Lần nào rửa bát, cũng đều phải rửa từng

      cái à?” Ôn Kỷ Ngôn xác nhận lại lần nữa, “Phải rửa tất cả sao?”

      “Đúng, nếu sạch.”

      “Được, vậy để tôi rửa!” xong vào bếp, sau đó… chưa được bao lâu, Đường Mật Điềm nghe thấy tiếng bát đĩa vỡ loảng xoảng từ bếp vọng ra, lập tức đứng dậy kịp dép, cứ chân trần vào bếp, nhìn bát vỡ trong bồn, tay run lên, tức giận : “Ôn Kỷ Ngôn, làm gì vậy?”

      Ôn Kỷ Ngôn nét mặt tội nghiệp nhìn : “Xin lỗi, tôi biết cho bao nhiêu nước rửa bát vừa, cho nên đổ tất cả vào, ai ngờ quá trơn, sao cầm được…”

      “Cho nên, tuột tay làm vỡ bát phải ?” Đường Mật Điềm thở mạnh, cố gắng kìm chế tức giận, nghiến răng : “Tại sao lại lấy hết bát ra?” Bữa tối, chỉ dùng hai cái bát, nhưng ta lôi cả sáu cái bát trong tủ mang ra rửa, có nên khen ta chăm chỉ ?

      phải , lần nào rửa bát cũng phải rửa từng cái sao!: Câu trả lời càng khiến ta vô tội, “Vừa rồi tôi còn thắc mắc, bát chúng ta ăn đến, tại sao phải rửa?”

      Đường Mật Điềm nghiến răng: “Ôn Kỷ Ngôn, ràng hiểu sai, lại vẫn còn làm ngược, trách tôi ràng?”

      phải. tôi có ý trách , tại tôi tốt, tôi xin lỗi, lần sau tôi bồi thường cho cả chục cái bát!” Ôn KỷNgôn vội vàng xin lỗi, sau đó thu dọn bát đĩa vỡ.

      Lời xin lỗi của ta khiến Đường Mật Điềm bớt giận thêm vài phần, đứng nhìn ta luống cuống thu dọn đống đổ vỡ, buột miệng nhắc: “Làm chậm thôi, cẩn thận đứt tay.” Vừa xong, trong lòng bàn tay trắng trẻo của Ôn Kỷ Ngôn xuất vệt máu hồng, máu chảy loang xuống những mảnh bát sứ nền trắng hoa xanh. Ôn Kỷ Ngôn kêu “á” tiếng,vột rụt tay về, máu từ vết thương vẫn chảy.

      tránh ra, để tôi!” Cuối cùng Đường Mật Điềm chịu nổi, đẩy ta sang bên: “ vào phòng tắm rửa tay, lát nữa tôi băng cho.”

      “Ồ, cảm ơn.” Ôn Kỷ Ngôn ngoan ngoãn lùi khỏi bồn rửa bát, nhìn Đường Mật Điềm cau có, nhanh tay dọn dẹp những mảnh vỡ, rồi nhanh chóng rửa nốt hai chiếc bát may mắn bị vỡ, lau sạch, quay lại thấy Ôn Kỷ Ngôn vẫn đứng ngây chỗ, tức giận : “Đại thiếu gia, sao thế, còn bắt tôi rửa tay, bôi thuốc hầu hay sao?”

      dám hy vọng rửa tay cho, nhưng có thể bôi thuốc giúp tôi !” Ôn Kỷ Ngôn hạ giọng , nhưng Đường Mật Điềm vẫn có thể nghe thấy, sau đó vào phòng tắm rửa tay.

      “Đừng tưởng bở!” Đường Mật Điềm bĩu môi, thẳng: “ nhớ nhé, lại nợ tôi chục bát ăn đấy, đưa tiền mặt hoặc mua đền ngay, nếu , bắt đầu từ ngày mai, ngay cơm tôi cũng đừng hòng cho ăn!”

      “Được, nhất định đền , yên tâm!” Ôn Kỷ Ngôn lau tay, trả lời nghiêm túc: “ ghi vào sổ tất cả những thứ tôi nợ , tôi dùng của , sau này, tôi trả toàn bộ!” xong, giơ tay lên “Cả miếng dán vết thương cũng ghi vào, sau này tôi đền tất cả, gấp mười lần luôn!”

      “Mười lần? Tôi mong muốn xa xỉ thế đâu! Người đồng xu dính túi như , chỉ cần có thể nộp tiền nhà đúng thời hạn, tôi đuổi coi như A Di Đà Phật rồi!” Đường Mật Điềm lấy miếng dán trong hộp cứu thương ở dưới bàn trà, lạnh lùng đưa cho Ôn Kỷ Ngôn: “Tự dán !”

      Sau khi băng xong vết thương, Ôn Kỷ Ngôn cười nịnh với Đường Mật Điềm: “Điềm Điềm, phải tôi xu dính túi, tôi có khá nhiều tiền!” rồi rút trong túi nắm tiền lẻ, tiền xu đắc ý giơ lên: “Sáng mai vẫn còn tiền mua bánh bao!”

      Đường Mật Điềm nhếch mép, giễu cợt: “Đại gia, lắm tiền !” Sau đó bực bội hừ hắng giọng, đứng dậy khỏi salon, với Ôn Kỷ Ngôn: “Đây là chìa khóa phòng , cầm lấy, còn khóa cửa ra vào tạm thời tôi chưa đưa cho , thời gian sinh hoạt của tôi như sau: Sáng 8 giờ ra khỏi nhà, chiều 5 giờ về nhà, còn lại cơ bản đều như vậy, nếu muốn ra ngoài hoặc làm việc gì, phải về đúng giờ, nếu bị nhốt bên ngoài, đừng trách tôi trước!”

      Ôn Kỷ Ngôn cầm chìa khóa, lơ đãng nhún vai, thấy Đường Mật Điềm vào phòng riêng, vội bật dậy khỏi salon, lập tức mở cửa căn phòng , ngạc nhiên to: “Điềm Điềm, chắc căn phòng này phải là của mà dành cho tôi ở ?” là quá đáng !

      Để cho người đàn ông như ở trong căn phòng đáng như vậy, quả hợp!

      Căn phòng có chủ đạo là gam màu phấn hồng, tường màu phấn hồng, thảm màu phấn hồng, rèm cửa màu hồng, drapgiường màu phấn hồng, chăn màu phấn hồng, tủ quần áo, đèn bàn cũng màu phấn hồng… trước mắt Ôn Kỷ Ngôn toàn là màu phấn hồng. Đương nhiên, chiếc giường và tủ quần áo màu phấn hồng đặt vô số con thú nhồi bông Tuski, HelloKitty màu hồng. hơi nhíu mày, tóm lấy con thú nhồi bông bên cạnh lè lưỡi, nhăn mặt làm xấu với nó.
      Last edited by a moderator: 4/3/15
      simtimPhamthanhhuong thích bài này.

    3. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 1.6

      "Ấy, cho động bàn tay bẩn vào Kitty quý của tôi!" Đường Mật Điềm giật con mèo bông Kitty từ tay Ôn Kỷ Ngôn, thận trọng đặt lên mặt tủ, đưa tay vuốt ve, "Cưng ơi, chịu khó ở trong phòng này mấy ngày nha, đợi chị dọn dẹp xong đưa em về phòng!"

      "Điềm Điềm, những đồ chơi này đều là của à?"


      " vớ vẩn!" Đường Mật Điềm lườm ta: "Nhớ nhé, tất cả là của tôi, cấm động vào!"


      "Được thôi, tôi động vào, nhưng để nhiều đồ riêng tư của mình vậy ở phòng tôi, thấy chướng mắt sao?"

      Ôn Kỷ Ngôn chỉ vào con thú nhồi bông Tuski cao cỡ 1m8 chiếc giường 1m5 : "Tôi muốn động đến, nhưng thấy là nó chiếm hết giường của tôi à?"


      Đường Mật Điềm nhìn theo ánh mắt Ôn Kỷ Ngôn, nhìn vào thú nhồi bông Tuski : " chưa nộp tiền nhà, bây giờ tôi có lòng tốt cho ở lại, vậy nên phòng này chưa tính là của , tôi để ngủ ở đây, chưa có quyền đòi hỏi quyền lợi, tất cả đều phải tùy theo tâm trạng của tôi."


      "Ờ, có lý." Ôn Kỷ Ngôn thực cầu thị gật đầu đồng ý, nhưng câu sau của Đường Mật Điềm khiến tức ói máu, chỉ muốn cắn vào lưỡi, thu lại lời khách sáo vừa rồi, lúc đó Đường Mật Điềm cười nhạt: "Tuski của tôi chiếm giường của , nó vốn phải giường của , tôi cho phép ngủ ở phòng này, nhưng cho ngủ giường."


      Ôn Kỷ Ngôn kinh ngạc trố mắt, vội : "Ý phải là Tuski ngủ giường, còn tôi ngủ dưới đất đấy chứ?"


      "Đúng rồi, rất thông minh!" Đường Mật Điềm cười gật đầu, còn thưởng cho ta vẻ mặt nhã nhặn: "Khi nào giao tiền nhà, lúc đó tôi chuyển Tuski , để ngủ giường!"

      "..." Ôn Kỷ Ngôn lần đầu bị cứng họng, biết gì.

      Đường Mật Điềm cười rạng rỡ: "Ôn Kỷ Ngôn, tôi tạm thời để bọn thú cưng của tôi ở phòng này, hy vọng tử tế với chúng, giống như tôi tử tế giữ lại."

      " để tôi ngủ sàn, vậy mà gọi là tử tế với tôi?" Ôn Kỷ Ngôn nén giận, tiếp: " để đồ chơi giường, bắt tôi người còn sống sờ sờ ra đây phải ngủ sàn nhà, vậy mà gọi là tử tế với tôi?"


      Đường Mật Điềm bị tố cáo, chỉ lắp bắp được có vậy, mắt nhìn sang chỗ khác: "Vậy nếu muốn ngủ giường, có thể ngủ cùng với Tuski, nó rất thân thiện!"

      "Được, cảm ơn gợi ý của !" Ôn Kỷ Ngôn trả lời, "Tối nay tôi ngủ rất hữu nghị với chúng!" xong bước nhanh đến giường, uể oải nằm xuống, lòng bỗng vô cùng oán thán, đường đường là đại thiếu gia mà phải chen chúc ngủ với bọn thú kia, quá bi thương, thể lên lời.


      Đường Mật Điềm cau mày nhìn hành động của Ôn Kỷ Ngôn, há miệng đắn đo mãi cuối cùng cũng : "Ôn Kỷ Ngôn, có thể tắm xong rồi mới lên giường ?" Cả người ta nhem nhuốc thế kia, làm bẩn Tuski quý của .


      "Tắm xong mới lên giường?" Ôn Kỷ Ngôn nghe vậy, xúc động ngồi bật dậy, mắt sáng lên nhìn , dò hỏi: " phải thích tôi rồi chứ?"


      "Tôi thích ?" Đường Mật Điềm chỉ vào mặt mình, vừa bực vừa buồn cwòi: " có là sao đấy?"


      " thích tôi phải quá bình thường à!" Ôn Kỷ Ngôn tự tin vỗ trán: " , thích tài hay thích sắc?" Trong khi Đường Mật Điềm còn ngơ ngác hiểu, lại lẩm bẩm tự : "Tài giờ tôi chưa thể được nhưng sắc xem như có con mắt nhìn người đấy!"


      "Hích!" Đường Mật Điềm nhịn được bật cười: "Ôn Kỷ Ngôn tôi từng gặp những kẻ biết xấu hổ như , nếu cho là tôi có ý với , nên sớm biến khỏi đây!" Là phụ nữ như còn cảm thấy mình dẫn sói vào nhà, vậy mà gã này dám khơi khơi vậy, biết liêm sỉ là gì.

      "Ái chà, chỉ đùa tí xíu lại nghĩ là !" Ôn Kỷ Ngôn rồi đứng dậy khỏi giường, "Tôi biết, muốn tôi tắm rồi mới lên giường, là

      vì sợ tôi làm bẩn giường của , làm bẩn búp bê của , đúng chứ?” Đường Mật Điềm phải là người giỏi che giấu cảm xúc, mọi sắc thái đều hết mặt.

      “Biết rồi sao còn tắm !” trợn mắt nhìn ta.

      “Tôi cũng muốn tắm, cũng muốn thay bộ quần áo bẩn này!” ta dừng lại, ngước nhìn : “Nhưng có quần áo thay, tí nữa tôi khỏa thân bước ra, đừng trách tôi cố tình quyến rũ !”

      dám làm thế, tôi giết !” Mật Điềm lườm ta, lại tiếp: “Trong hợp đồng, phải bổ sung thêm điều, ở khu vực sinh hoạt chung trong nhà, phải ăn mặc chỉn chu, nếu có hành vi đứng đắn, tự chuyển .”

      “Thế nào là hành vi đứng đắn?” Ôn Kỷ Ngôn hỏi.

      “Cởi trần, mặc quần lót ở khu vực sinh hoạt chung, đều thuộc hành vi đứng đắn!”

      “Ý là ở khu vực sinh hoạt chung thể mặc quần lót?” Ôn Kỷ Ngôn hỏi xong cười ha hả, thấy Đường Mật Điềmxấu hổ đỏ mặt, lời vừa phải ý đó, nhưng lại suy diễn thành ra như vậy.

      “Vừa rồi tôi lỡ miệng, ý tôi là, được phép chỉ mặc quần lót ở nơi sinh hoạt chung!” Mật Điềm giải thích ràng, thấy ta cười ngặt nghẽo, tức giận : “Ôn Kỷ Ngôn, còn dám cười nữa tôi cho ở ghép!”

      “Được rồi, được rồi, tôi cười nữa!” Biết là nếu cười tiếp Đường Mật Điềm tức giận có thể nổi điên đuổi mình ra ngoài, lập tức nhịn cười: “ xem, người lớn rồi mà còn trẻ con thế, tôi chỉ đùa tí xíu mà lại tưởng !”

      “Tôi thèm đùa với !” Đường Mật Điềm bực mình .

      “Vâng, vâng, vâng, tôi vô duyên quá!” Ôn Kỷ Ngôn vội cầu hòa, “Điềm Điềm, thấy đấy, tôi vội qúa, mang gì cả, biết có thể phiền chuẩn bị ít đồ sinh hoạt cá nhân ?”

      !” trả lời dứt khoát.

      “Cũng phải, cho tôi ở lại ân huệ lớn, lại làm phiền , tôi sơ suất!” ta khách sáo nhìn Đường MậtĐiềm: “Chỉ có điều, tối nay ngủ mà tắm, sợ làm bẩn giường , đánh răng, sợ hơi thở làm bốc mùi conTuski của .” xong, hít mạnh: “ giờ, Tuski này là thơm tho…”

      “Được rồi, được rồi, coi như tôi sợ rồi!” Đường Mật Điềm giằng con Tuski từ tay Ôn Kỷ Ngôn: “Theo tôi về phòng lấy đồ, nhưng tôi phải ghi nợ!”

      hề gì!” Ôn Kỷ Ngôn cười theo Đường Mật Điềm, bước vào phòng , đúng như dự đoán, căn phòng này cũng quét sơn hồng, với những con búp bê màu hồng. Thấy mở tủ đưa cho chiếc khăn tắm màu hồng, bàn chải búp bê hồng, bất giác cười khan: “Điềm Điềm, đồ dùng của cũng giống như con người vậy, ngọt ngào, đáng !”

      “Đúng thế, thích hả?” Đường Mật Điềm cười nhìn Ôn Kỷ Ngôn.

      Được nhìn như thế, sao dám thích? Ôn Kỷ Ngôn lại chỉ có thể gật đầu cười: “Thích, tôi thích nhất màu phấn hồng!” Tuy thể là rất thích, chỉ là thích thích, nhưng khi bị vây quanh toàn màu hồng như vậy, đúng là khó tả: “ thích màu phấn hồng, vậy cái áo ngủ này mặc trước!” Đường Mật Điềm xong, lấy trong tủ áo ra chiếc áo T shirt màu phấn hồng to đùng, ấn vào tay Ôn Kỷ Ngôn: “Tôi nghĩ, thích chiếc áo này, rất to, có thể mặc!”

      “Điềm Điềm, là… cảm ơn !” Tay cầm nhiều thứ màu hồng như thế, cơ mặt Ôn Kỷ Ngôn khẽ rung, khó nhọc ra.

      “Đừng khách sáo, nên như vậy…” Mật Điềm quay mặt lại, cười tươi với Ôn Kỷ Ngôn: “ có cần quần lót ? Nhưng tôi có đồ của đàn ông, chỉ có của phụ nữ, cũng biết liệu có mặc được ?” rồi, cúi đầu vào tủ, định tìm chiếc quần lót to chút.

      cần đầu!” Ôn Kỷ Ngôn vội giơ tay ngăn Đường Mật Điềm: “Quần lót, mai tôi tự mua.” Nếu ngay quần lót cũng là màu hồng Kitty hoàn toàn biến thành phụ nữ mất rồi, khác nào bảo cầm dao tự hoạn!

      “Vậy được, tôi dẫn tắm!” Đường Mật Điềm nhướn mày, sau đó dẫn Ôn Kỷ Ngôn đến phòng tắm, chỉ các thiết bị, dặn dò: “Bên trái là nước nóng, phải là nước lạnh, đây là quạt thông gió, kia là thiết bị sưởi, bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng đều ở kia.”

      “Ồ được, rồi!” Ôn Kỷ Ngôn nhẩm lại, ghi nhớ lượt rồi gật đầu.

      “Vậy tắm !” Đường Mật Điềm kéo cửa, quên nhắc nhở: “ nhớ khóa cửa đấy!” xong, về phòng mình.

      Hành trình chạy trốn gian nan, hết ngồi tàu, ngồi xe, lúc này Ôn Kỷ Ngôn chỉ muốn trầm mình trong bồn, tắm trận rồi ngủ giấc đời, còn những chuyện phiền phức, muốn nghĩ đến, nhưng nhắm mắt, đầu óc lại tỉnh như , ý nghĩ lại quay về thành phố B, cảnh tượng chạy trốn khỏi tiệc đính hôn, và cuộc bỏ trốn đáng sợ đến thành phố S này, lần lượt ra trong đầu như cuốn phim!


      An: hết chương 1 rồi nhé, cảm ơn các bạn ủng hộ, An up thường xuyên.

      Ps: cái chương này máu chó quá, lại lằng nhằng nữa chớ, vậy là xong 37 trang word rồi =D
      Last edited by a moderator: 4/3/15
      simtim thích bài này.

    4. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 2.1: Trốn chạy

      Trong lễ đính hôn, Ôn Kỷ Ngôn cùng người em Trần Cẩm Ngôn phải vận dụng kế dương đông kích tây và ve sầu thoát xác mới có thể chạy trốn ra ngoài, nhưng lại bị mấy gã vệ sĩ cơ bắp của bố truy đuổi suốt đêm, phải luồn lách qua những ngõ , đường hẹp, chen xe buýt, taxi, ngồi tàu điện ngầm, dùng đủ mọi cách, đến ba giờ sáng hôm sau mới coi như thành công, cắt được "cái đuôi" bám theo, tìm khách sạn tồi bên đường nghỉ chân, thậm chí kịp tắm rửa, vừa cởi áo ngoài ngủ như chết.

      Ôn Kỷ Ngôn chưa bao giờ ngủ say như thế, mặc tiếng xe ồn ào bên ngoài và tiếng rên rỉ từ các phòng bên, ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào giường qua tấm rèm thưa, bực mình kéo cái gối che kín khuôn mặt mệt mỏi, tránh ánh nắng gay gắt, trở mình, ngáp cái, vẫn buồn ngủ, mắt nhắm tịt, ngủ tiếp, hôm qua quả thực là ngày quá mệt, toàn thân rã rời.


      "Tinh...tinh...ting" chuông điện thoại vang lên.

      Ôn Kỷ Ngôn người cuộn tròn, những kéo chăn đắp mà còn vùi đầu dưới gối, muốn nghe điện thoại, cuộc truy đuổi hôm qua khiến quá mệt chỉ muốn ngủ. Nếu có thể rất muốn tắt máy, ngủ giấc quên trời đất, nhưng được, phải mở điện thoại, giữ liên lạc với Trần Cẩm Ngôn để có thể biết được động tĩnh của cha, còn có cách ứng phó.


      "tinh... tinh...tinh" điện thoại reo hồi, lại reo lần nữa, "shit" Ôn Kỷ Ngôn lẩm bẩm chửi tục, cuối cùng cũng trở dậy nghe điện thoại, nhìn thấy số máy cảu Trần Cẩm Ngôn, giật mình, : "Alo.."

      "Kỷ Ngôn, chạy mau..., ông già đuổi tới nơi rồi!"


      "Cái gì, ông ấy đích thân đến bắt tôi?" Ôn Kỷ Ngôn hốt hoảng, tỉnh ngủ hoàn toàn, "Sao ông ấy biết chỗ tôi trốn?"



      "GPRS, điện thoại của cậu bị định vị rồi!" Trần Cẩm Ngôn nhanh: "Mau chạy , tôi cũng cùng ông ấy, ở dưới sảnh

      rồi! Đường cửa chính, cửa sau, tất cả bị bao vây rồi!” xong đợi Ôn Kỷ Ngôn lên tiếng, vội cúp máy, ràng, ta ra chỗ kín lén gọi điện báo tin.

      Ôn Kỷ Ngôn thở sâu hơi, suy nghĩ về thông tin của Trần Cẩm Ngôn, của chính, cửa sau đều bị phong tỏa, vậy mình lối nào? Khách sạn này hình như chỉ có hai cửa thôi! chạy ngồi đây chờ chết ư? Ông già tóm về, áp giải đến hôn lễ, đính hôn, kết hôn với thậm chí còn chưa gặp lần nào!

      ! Tuyệt đối !

      Ôn Kỷ Ngôn thầm hạ quyết tâm, đêm qua vất vả chạy trốn như thế, hôm nay bị bắt về, kết cụ vẫn thế, chẳng phải phí công vất vả suốt đêm? Nhưng muốn phí công, nên làm gì? Bây giờ, cửa chính, cửa sau đều bị phong tỏa, ông già giăng mẻ lưới, rốt cuộc phải làm thế nào? Ôn Kỷ Ngôn luống cuống lại lại như kiến chảo nóng, ngẩng đầu nhìn cửa sổ tràn ngập ánh nắng dịu nhạt, căn phòng này hình như là tầng ba phải?

      Ôn Kỷ Ngôn vội kéo rèm cửa sổ, do dự lát, phải chạy trốn an toàn, muốn bán thân bất toại bị bắt về nhà, cho nên lập tức phủ định phương án nhảy qua cửa sổ. đảo mắt nhìn quanh lượt, nhanh chóng buộc hai chiếcdrap giường với nhau, rồi cột bào chân giường, còn chưa kịp định thần, nghe thấy tiếng bước chân và tiếng ồn ào ngoài cửa.

      “Ta biết thằng trời đánh đó ở đây, mở cửa ra!” Giọng ồm ồm thô ráp, cực kỳ giận dữ của Ôn Cường vang lên.

      “Bác Cường, chúng ta có nên kiểm tra kỹ lại ? Ngộ nhỡ nhầm, làm phiền người khác hay lắm…” Trần Cẩm Ngôn đứng cạnh Ôn Cường to, cốt để nhắc Ôn Kỷ Ngôn bên trong.

      Ôn Kỷ Ngôn lo lắng, đầu nóng bừng, nghe tiếng Ôn Cường hét lên với người phục vụ: “Mở cửa ngay cho tôi.” suy nghĩ gì nữa, vội vàng thả drap trải giường xuống, vớ lấy điện thoại bỏ vào túi, trèo qua ngoài cửa sổ, túm chặt drapgiường, thoăn thoắt tụt xuống đất.

      Người đường đều ngước lên, hiếu kỳ nhìn chàng trai bám giải drap trắng, thoăn thoắt tụt xuống đất như người nhện, hiểu chuyện gì xảy ra.

      Kẻ trộm ư? Nhìn khí chất của chàng này, giống.

      Khuôn mặt sáng được ánh nắng chiếu vào rạng rỡ, chói người, sống mũi rất cao, khóe môi sắc nét cực gợi cảm, dường như có sức cám dỗ mê hoặc, chiếc quần bò màu xanh nước biển bó sát, nửa thân để trần, lộ làn da màu lúa mạch, bụng thon nổi những múi cơ rắn chắc, khiến máu người ta sôi sục, chàng trai có khuôn mặt đẹp và body hoàn hảo như vậy lại hành động rất nguy hiểm, trèo cửa sổ tụt xuống, lạ lùng như phải đời thường, mà như quay phim.

      Hay là, sao nào đó quay quảng cáo, phim ở khách sạn bé này?

      Mọi người hẹn đều cùng có suy nghĩ như vậy, cho dù người nghĩ thế cũng bị mê hoặc bởi phong thái của Ôn Kỷ Ngôn, đến nỗi thấy hành vi kỳ quặc của , cởi trần, dùng drap trải giường làm dây thừng, tụt từ lầu cao xuống đất, mà vẫn đứng ngây ra nhìn, quên cả gọi điện báo cảnh sát.

      Ôn Kỷ Ngôn nhanh nhẹn, khéo léo nhảy xuống đất, nhìn lướt đám người xung quanh, nở nụ cười rạng rỡ: “Chúng tôi quay phim, xin lỗi mọi người!” xong, lần vào đám đông, chạy thục mạng. Mọi người còn ngẩn ra vì nụ cười quyến rũ của ta, đứng ngây nhìn theo biến mất giữa đám dòng người, dòng xe, mãi mới sực tỉnh, nhìn ô cửa sổ cao, thấy toàn những cái đầu đen sì ngó ra ngoài.

      Ôn Kỷ Ngôn chạy được đoạn, xác nhận đến nơi an toàn, mới vỗ ngực thở dốc, thời tiết vẫn còn nóng, nếu , việc cởi trần chạy như vậy chừng bị người ta đưa vào viện tâm thần.

      Khi định thần trở lại, Ôn Kỷ Ngôn lấy điện thoại bị tắt máy lúc trèo qua cửa sổ, điện thoại này có cài GPRS, cho dù tắt máy, nhưng vẫn rất nguy hiểm như quả bom hẹn giờ, phải nghĩ cách xử lý nó. Đưa mắt nhìn dòng người đông đúc qua lại trước mặt, Ôn Kỷ Ngôn chợt nảy ra kế, vội kéo tay chàng trai có vẻ thà, mỉm cười thân thiện : “Hi, xin chào!”

      “Làm gì vậy?” chàng thà, cảnh giác trợn mắt nhìn Ôn Kỷ Ngôn, “Bỏ tay ra, nếu tôi…!”

      Ôn Kỷ Ngôn nghe vậy lập tức buông tay, cười nịnh: “Tôi có ý gì, định hỏi , có cần điện thoại ? Tôi cóiphone 5, muốn bán lại giá rất rẻ!” xong, giơ điện thoại lên.

      “Rẻ là bao nhiêu?” chàng thà sáng mắt liếc cái điện thoại trong tay Ôn Kỷ Ngôn, nén được nhìn kỹ hồi, xác định chính là loại điện thoại mới vừa xuất thị trường mấy ngày.

      trả bao nhiêu cũng được!” Ôn Kỷ Ngôn vui vẻ nhìn chàng kia, mục đích của là giải quyết chiếc điện thoại này, thứ hai là muốn đổi ít tiền tiêu vặt, nay, ngoài điện thoại, tất cả mọi vật đáng giá như đồ trang sức, ví tiền, thẻ ngân hàng, đều để lại khách sạn, kịp mang theo.




      Chương 2.1


      “Đồ của phải là hàng nhái chứ?” chàng thà nghi hoặc nhìn chiếc điện thoại trong tay Ôn Kỷ Ngôn: “Tôi trăm, có bán ?”

      trăm?” Ôn Kỷ Ngôn tức muốn ói máu: “ nhìn kỹ , hàng , chính hãng iphone 5, có hàng nhái nào được như vậy ? thử mua với giá trăm tệ cho tôi xem!” Cho dù là hàng nhái cũng có giá trăm!

      chàng thà bị công kích thẳng như vậy, bực mình bĩu môi: “Ai biết là có thủ nó ở đâu rồi, tôi mua, nhỡ có chuyện gì lại rước phiền phức vào người, trả trăm là tốt lắm rồi, bây giờ, biết , tôi cũng cần!” rồi ta đẩy mạnh Ôn Kỷ Ngôn, bước nhanh .

      Ôn Kỷ Ngôn bực mình hừ hai tiếng, tin, con iphone này chỉ bán với giá bèo trăm tệ! Quay người, lại kéo tay sành điệu, nheo mắt, nhướn mày với ta, còn chưa kịp gì, ta tái me85t hét lớn: “A… định làm gì? Buông tôi ra!”

      Ôn Kỷ Ngôn vội buông tay, khiêm tốn : “Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi, tôi cố ý, đừng hét nữa…”

      ta cảnh giác, trừng mắt với , quay người định bước .

      Ôn Kỷ Ngôn vội ngăn lại, : “ có cần điện thoại này ? nghìn tệ, tôi bán cho !”

      ta nhìn Ôn Kỷ Ngôn, lại nhìn chiếc iphone 5 trong tay , thổ ra câu: “Đồ thần kinh!” Sau đó, ôm mặt chạy nhanh, bỏ ngay trước mặt Ôn Kỷ Ngôn, giống như là kẻ tâm thần vậy.

      Ôn Kỷ Ngôn nản chí, lại kéo xinh đẹp khác, còn chưa kịp , ta lắc đầu nguầy nguậy: “ mua, tôi mua!”

      Mình còn chưa kịp mở miệng! bị coi như bán hàng đa cấp, đành ngượng nghịu giải thích: “ ngàn tệ, iphone 5, chính hãng, có mua ?”

      mua, mua.” ta còn thèm ngước nhìn, chỉ lắc đầu kia lịa, gạt Ôn Kỷ Ngôn ra, sải bước bỏ nhanh.

      Lặng lẽ thở dài, sau đó Ôn Kỷ Ngôn tiếp tục chèo kéo thêm vài người nữa, kết cục như nhau, nếu bị mắng là đồ thần kinh cũng bị coi là tên trộm vặt, ai sẵn sàng mua điện thoại của , cuối cùng, dù ra giá trăm tệ cũng chẳng ai mua.

      Ôn Kỷ Ngôn đành đổi cách khác, vào cửa hàng bán điện thoại cũ, đưa iphone cho ông chủ hiệu, cục cằn: “Tôi cắm con điện thoại này, ông ra giá !”

      Ông chủ cầm điện thoại lên ngắm nghía chán chê bên ngoài, sau đó mở bên trong, kiểm tra lát, thản nhiên phán: “700 tệ!”

      “Được!” Ôn Kỷ Ngôn muốn được việc cho nhanh, chẳng buồn mặc cả với ông ta.

      Nhưng thái độ mau mắn đó của khiến ông chủ lại do dự, lại xem kỹ lần nữa, kiểm tra thêm lần nữa. Ôn Kỷ Ngôn thấy mình chấp nhận hơi vội, liền giải thích với ông ta: “Điện thoại này do bạn tôi tặng, nhưng tôi bị thua bạc, đến quần áo cũng bị lột sạch, tôi rất cần tiền nên mới đem cầm cố, có tiền, tôi đến chuộc, ông yên tâm , đó phải đồ ăn cắp!”

      Ông chủ tiệm cau mày, im lặng nhìn Ôn Kỷ Ngôn, dường như cân nhắc, có nên tin lời hay , đánh bạc, bị thua, đem cắm điện thoại, phải mới gặp lần đầu, nhưng chàng này bị thua đến mức bị lột quần áo là hiếm.

      “Ông chủ, thế nào, vậy tôi bán cho ông con điện thoại này giá 500 đồng, ông đổi cho tôi con cũng hơn và sim mới, còn nữa, tiện thể ông bán luôn cho tôi bộ quần áo của ông, tôi còn phải về chơi tiếp để gỡ lại.” Ôn Kỷ Ngôn cố ý hạ giá, thấy lông mày ông ta giật mấy lần, vội giục: “Vận tôi hên, chỉ thiếu ít tiền vốn, ông mua thôi vậy, tôi bán cho người khác!” Ôn Kỷ Ngôn chìa tay lấy lại điện thoại.

      Ông chủ tiệm ngăn lại, vội : “Được, đồng ý!” Sau đó nhanh chóng lấy trong tủ hàng chiếc Nokia cũ, chỉ số sim quầy: “Sim đấy, chọn số !” Năm trăm đồng mà mua được iphone 5 chính hãng, đúng là giá rau.

      Ôn Kỷ Ngôn cũng buồn mặc cả với ông ta, chọn đại số cho chiếc Nokia cũ kỹ “Ông lắp vào giúp tôi, tôi chỉ cần gọi được là ổn!”

      Ông chủ tiệm nhanh chóng lắp sim vào chiếc điện thoại, “Cậu yên tâm , con Nokia này hơi cũ chút, nhưng tính năng tốt, lại rất bền!”

      Ôn Kỷ Ngôn gọi vào máy bàn của ông chủ tiệm, thấy có vấn đề gì, gật đầu, “Ông chủ, ông đưa cho tôi bộ quần áo ông mặc và 500 tệ!”

      Ông ta nhếch mép, vẫn gật đầu, cởi chiếc áo phông mỏng đưa cho , rồi lấy trong ngăn kéo 500 tệ cùng với bản cam kết đưa cho kí tên.

      Ôn Kỷ Ngôn chẳng buồn liếc mắt, vung bút kí, vơ chiếc áo phông vẫn còn hơi ấm của ông chủ tiệm, cầm 500 tệ, rảo bước nhanh về phía ga thành phố.


      An: An xin lỗi các bạn nhé, dạo này An bận quá. 2h đêm nay An lại phải về Bắc, chắc tầm 3 ngày nữa mới bù lại cho các bạn được, cảm ơn và chân thành xin lỗi mọi người *cúi đầu 90 độ*
      Last edited by a moderator: 4/3/15
      simtimPhamthanhhuong thích bài này.

    5. kiko_xiao

      kiko_xiao Well-Known Member Staff Member

      Bài viết:
      859
      Được thích:
      690
      Chương 2 ( Tiếp )

      có chứng minh thư, thể máy bay, cũng thể mua vé ô tô đường dài, đành mua vé tàu hỏa còn nửa tiếng nữa khởi hành thành phố S.


      Tại sao Ôn Kỷ Ngôn phải thành phố S? Bởi vì, đây là chuyến tàu nhanh sắp khởi hành sớm nhất, đợi thêm giây ở thành phố này, lại thêm phần nguy hiểm, có thể bị bắt lại. Vẫn may, coi như an toàn thoát khỏi "móng vuốt" của ông già, trong thời gian ngắn, chỉ cần xuất , im hơi lặng tiếng chút, cơ bản vẫn an toàn.


      Ôn Kỷ Ngôn hít thở sâu, ngước mắt nhìn tấm trần trắng của căn phòng tắm hẹp, căn hộ của Đường Mật Điềm bé tý, còn bé hơn cả phòng tắm của , khỏi cái phòng tắm này lần đầu nhìn thấy nó, rất ngạc nhiên, gian hẹp như vậy lại có thể đặt đủ những thiết bị tất yếu như bồn tắm, bồn rửa mặt, bồn cầu, máy giặt, tủ tường... mỗi góc gian đều được tận dụng khéo, đúng là chim sẻ tuy nhưng lục phủ ngũ tạng đầy đủ!


      "Tít tít tít... Tít tít tít..." chiếc điện thoại Nokia cũ reo lên, khiến Đường Mật Điềm giật mình, định thần lại, mới nhìn thấy chiếc điện thoại Ôn Kỷ Ngôn đánh rơi sàn, cau mày liếc hai cái, của nợ này đến là ầm ĩ! Do dự lát, thấy nó vẫn kiên nhẫn reo, liền cúi xuống nhặt, đến phòng tắm, gõ cửa: "Ôn Kỷ Ngôn, có điện thoại!" Ôn Kỷ Ngôn vừa thoa sữa tắm, toàn thân toàn là bọt, khoan khoái tắm liền nhàng nhờ Đường Mật Điềm: "Điềm Điềm, tôi tắm, phiền nghe giúp được ?"


      "Ờ!" Ôn Kỷ Ngôn nhờ, liền nhấn nút: "A lô, xin chào!"


      "A lô, cưng à!" Đầu bên kia lên tiếng, Trần Cẩm Ngôn còn chưa xong, giật mình bởi giọng nữ ngọt như mật vừa cất lên, ta bối rối biết nên gì nữa.


      "Cưng à?" Đường Mật Điềm cũng giật mình kém, nhưng lập tức hiểu ra, đây là điện thoại của Ôn Kỷ Ngôn, bạn trai ta, cưng của ta gọi, mình nghe hộ, bị bên kia hiểu lầm, vội ngay: "Xin hỏi, cần gặp Ôn Kỷ Ngôn đúng ?"


      "À, vâng!" Trần Cẩm Ngôn bình tĩnh lại, trả lời, nghe thấy giọng nữ rất ngạc nhiên. Ôn Kỷ Ngôn giở trò gì? phải là bỏ trốn sao, chứng minh thư, ví tiền, thẻ ngân hàng, trang sức đáng giá đều vứt lại khách sạn, trong xã hội này, xu người như vậy, ta có thể đâu?


      Ôn Cường, ông bố dữ dằn của Ôn Kỷ Ngôn giữ Trần Cẩm Ngôn lại dùng mười cực hình thời Mãn Thanh tra khảo, buộc khai tung tích của Ôn Kỷ Ngôn, phải giả ngây giả ngô, khó khăn lắm mới thoát ra được, việc đầu tiên là gọi điện hỏi thăm ông bạn, ai dè nghe điện lại là !


      Xem ra, cha này thoái hôn là vì có mối khác, còn này, nếu chê Ôn Kỷ Ngôn xu dính túi, mà đồng ý cưu mang ta, có thể có hy vọng, Trần Cẩm Ngôn lạc quan nghĩ.


      " ta tắm, lát nữa ta gọi lại?" Đường Mật Điềm lễ độ .


      "Ờ, gọi lại sau, nhắn ta nhớ giữ gìn sức khỏe!" Trần Cẩm Ngôn yên tâm cúp máy, sau đó nhướn mày, cười giải thích với mấy gã vệ sỹ do Ôn Cường bố trí theo dõi : "Tôi gọi cho bạn , nhắc ấy giữ gìn sức khỏe?"


      Mấy gã vệ sỹ lạnh lùng quay , Trần Cẩm Ngôn nhún vai cười thầm.


      "Điềm Điềm, ai gọi cho tôi vậy?" Ôn Kỷ Ngôn vừa lau nước người vừa hỏi to.


      "À, là cưng của , gọi điện cho đấy!" Đường Mật Điềm xấu hổ, vọng vào phòng tắm: "Người ta nhắc giữ gìn sức khỏe!"


      "Chỉ có thế thôi à?" Ôn Kỷ Ngôn mình quấn khăn tắm, bước ra, chìa tay về phía , lấy điện thoại, mong Trần Cẩm Ngôn mang tiền đến cho mình cơ.


      "A!" Đường Mật Điềm nhìn thấy Ôn Kỷ Ngôn nửa mình trần bước ra, nước vẫn chảy xuống từ bộ ngực, lập tức lấy tay bịt mắt, hét thất thanh.


      "Suỵt suỵt..." Ôn Kỷ Ngôn sải nhanh đến, bịt miệng : "Điềm Điềm, đừng hét to thế, kẻo hàng xóm lại tưởng tôi làm gì !"


      "... bỏ tay ra!" Đường Mật Điềm lúng búng, thấy ta bịt chặt miệng mình liền tức giận cắn vào bàn tay đó.


      "Ối! Lần này đến lượt Ôn Kỷ Ngôn hét lên: "Điềm Điềm, chiêu này của dữ !"


      "Ôn Kỷ Ngôn, tôi rồi, ở khu vực chung, được cởi trần, coi lời tôi như gió thoảng qua tai phải ?" Đôi mắt đen láy của Đường Mật Điềm long lên giận dữ, "Ngày đầu tiên muốn bị tống ra khỏi nhà, đúng ?"


      " phải, tôi có ý đó!" Ôn Kỷ Ngôn ôm bàn tay, vẻ tội nghiệp: "Tôi vốn định mặc bộ đồ ngủ đưa, nhưng lúc nãy cẩn thận để rơi vào bồn toilet, bị ướt mất rồi, mặc được!"


      Đường Mật Điềm nghiến răng tức giận.


      Ôn Kỷ Ngôn lập tức bổ sung: " cũng muốn tôi mặc bộ quần áo ngấm nước toilet ngủ chiếc giường thơm tho của , ôm con thú bông Tuski đáng của đúng ?"


      "!" Đường Mật Điềm phẫn nộ nhìn Ôn Kỷ Ngôn: "Tôi cảnh cáo , đây là lần đầu nên tôi tính, lần sau còn dám như thế, tôi đuổi thẳng cổ!"


      "Được rồi, được rồi, sau này tôi cởi trần trong nhà nữa!" Ôn Kỷ Ngôn vội nịnh, thầm nghĩ, ngày mai siêu thị nhất định phải mua quần lót, và quần áo ngủ, nếu , mặc những bộ đồ đáng của chủ nhà, sợ tâm lý mình bị ức chế mà trở nên biến thái.


      Đường Mật Điềm lườm ta, trả lại điện thoại: "Trông cũng thời thượng ra phết, sao dùng điện thoại quê thế?"


      "Cái này gọi là hoài cổ!" Ôn Kỷ Ngôn cười tươi, tạm thời có ý định kể với , cầm con Iphone lấy 500 tệ, nếu ta tặng biệt hiệu: Đao toàn tập!


      "Hoài cổ, hoài cổ cái đầu ! Ôn Kỷ Ngôn, tốt nhất nên biết điều, chớ chọc tức tôi, nếu , tôi mời ra khỏi nhà đấy!" xong, cúi đầu, lúng túng cố gắng nhìn Ôn Kỷ Ngôn sau khi cởi cái áo phông chướng mắt, tắm táp xong xuôi toàn thân sạch , nhẵn nhụi rất mực phởn chí.


      "Mặc dù là Gay, nhưng chí ít cũng có đặc trưng nam tính, cho nên xin chú ý chút, khăn tắm quấn người tụt xuống kìa!" xong, quay người nhanh, xấu hổ che mặt, sải bước về phòng mình.


      "A!" Lúc này Ôn Kỷ Ngôn mới cúi xuống nhìn, chiếc khăn tắm từ từ tuột ra, vội vàng giơ tay giữ, rồi chạy biến về phòng. tình cố ý, may Đường Mật Điềm phát sớm, nếu cầm chắc hôm nay bị đuổi khỏi nhà, trần trùng trục ngoài đường!


      Ôn Kỷ Ngôn hồn xiêu phách lạc trốn trong phòng, việc đầu tiên là gọi cho Trần Cẩm Ngôn, nhưng máy luôn bận, bực mình, đành nhắn tin: "Trần Cẩm Ngôn, nếu nhận được tin nhắn, gọi cho tôi ngay!"


      Đường Mật Điềm tắm xong bước đến gõ cửa phòng Ôn Kỷ Ngôn, cửa mở ngó đầu vào dặn: "Bữa sáng phải chuẩn bị xong cho tôi trước bảy giờ!"


      "Sáng mai ăn gì?" Ôn Kỷ Ngôn trở mặt tươi cười hỏi: "Sáu rưỡi nhất định tôi mua cho !"


      "Bánh bao và cháo, bánh bao mua ở cửa hiệu A Phúc dưới lầu, còn cháo tự nấu ở nhà!" Đường Mật Điềm xong nhìn Ôn Kỷ Ngôn: "Nghe chưa?"


      " rồi, đảm bảo hài lòng!" Ôn Kỷ Ngôn tự tin vỗ ngực: "Tôi làm việc, Điềm Điềm, yên tâm !"


      Đường Mật Điềm hơi nhún vai, "Hy vọng là thế!"


      Mệt mỏi tích tụ mấy ngày liền, lúc này mọi việc tạm ổn, Ôn Kỷ Ngôn vừa ngả mình xuống chiếc giường mềm mại thơm tho, lập tức chìm vào giấc ngủ, đêm ngủ ngon lành!


      Sáng sớm Ôn Kỷ Ngôn mơ mơ màng màng, có những thanh nho bên ngoài khiến tỉnh giấc, bực mình buột miệng gọi: "Thím Hợp, thím Hợp, vào đây!"


      Đường Mật Điềm nghe thấy từ "Thím Hợp" đằng trước, chỉ nghe thấy từ "vào đây" đằng sau, bất giác nghi hoặc đẩy cánh cửa phòng khóa, bực bội hỏi: " gọi tôi vào làm gì?"


      Bị to giọng chất vấn, Ôn Kỷ Ngôn giật mình, cơn ngái ngủ tan biến, vội gạt chăn ra, dụi mắt, ngáp, mơ mơ hồ hồ nhìn Đường Mật Điềm, chào: "Hi, chào buổi sáng!"


      "Chào cái đầu !" rảo chân bước đến, xô Ôn Kỷ Ngôn xuống giường, ném chăn trùm lên người , nghiến răng : "Ôn Kỷ Ngôn, rốt cuộc có ý gì? nhất quyết khiến mắt tôi mọc chắp có phải ?"


      "Tôi..." Nhìn ánh mắt dữ tợn của Đường Mật Điềm, biết gì, nhưng cũng lập tức hiểu ra, đêm qua mình trần ngủ, lúc trước gạt chăn ra, quả hơi khiếm nhã, vậy là ngượng nghịu giải thích: " đừng coi tôi là đàn ông, tôi chỉ là chị em của , chị em mà thôi!"


      "Thôi , thôi , coi là đàn ông, vậy là tôi uổng công căng thẳng rồi!" Đường Mật Điềm cười khẩy, nhìn Ôn Kỷ Ngôn, có lẽ cũng tin là Gay đào hôn, cũng coi ta như chị em, nên khẩu khí khách sáo hơn hôm qua, cũng chẳng buồn so đo chuyện hôm nay ta chưa làm bữa sáng. "Bữa sáng tôi làm rồi, ở bàn ấy, tự mà ăn!"


      "Điềm Điềm, tốt quá!" Ôn Kỷ Ngôn vội lúng liếng nịnh bợ.


      " thèm phí công nghe , tôi làm đây, lát nữa rảnh rỗi, nhớ lau dọn vệ sinh nhà cửa giúp tôi!" Đường Mật Điềm dặn dò vài câu, rồi ra khỏi phòng, lấy túi xách, thay giày vội vã đến công ty.


      " làm sớm thế ư!" Ôn Kỷ Ngôn nhìn đồng hồ tường, khỏi ngạc nhiên, trước đây vào giờ này là lúc ngủ say, đắm mình trong những giấc mơ đẹp.


      " sớm nữa, nếu , lát nữa tắc đường, bị muộn giờ."


      "Bắt đầu từ ngày mai, tôi đưa làm!" Ôn Kỷ Ngôn buột miệng , "Như thế, phải lo tắc đường, muộn giờ!"


      "Ha ha ha, đưa tôi làm?" Đường Mật Điềm thay xong giày, cười ha hả: " định đạp xe đưa tôi làm hả?"


      "À..." Ôn Kỷ Ngôn cứng họng, ở cái nơi xa lạ này, muốn kiếm con xe, dễ!


      " cứ nên xem xét, khi nào nộp tiền nhà hơn! Vấn đề thực tế nhất!"


      Đường Mật Điềm xong lại bổ sung: "Nộp xong tiền nhà rồi, cũng đừng quên làm tốt việc nhà!"


      "Biết rồi!" Ôn Kỷ Ngôn ỉu xìu trả lời, nghe tiếng chủ nhà đóng cửa, tiếng chân ra ngoài, chán ngán bĩu môi, đường đường là đại thiếu gia của tập đoàn Ôn Thị, lại lâm vào cảnh nợ tiền nhà ! bi thảm!


      Để thoát khỏi khốn cảnh này, việc đầu tiên là lại gọi cho Trần Cẩm Ngôn, hét lên với gã trai còn ngái ngủ: "Trần Cẩm Ngôn, lão bảo ngươi, nhận tin nhắn gọi điện ngay, tại sao thấy, ngươi có ý gì?"


      "Ôn đại thiếu gia, tôi đâu dám gọi lại, xem các cuộc gọi nhỡ !" Trần Cẩm Ngôn ngáp, cũng hét to, hôm qua có nhận được lời nhắn của Ôn Kỷ Ngôn, nhưng hai rưỡi sáng mới gọi lại được, lúc đó Ôn Kỷ Ngôn ngủ quá say, nghe thấy, gọi liền mấy cuộc, có ai nghe, nên bỏ máy ngủ gọi nữa.


      "Được rồi, coi như cậu còn có lương tâm!" Ôn Kỷ Ngôn mở cái điện thoại cũ, đúng là có mấy cuộc gọi nhỡ, liền dịu giọng: "Tôi hết tiền rồi, cậu nghĩ cách gửi cho tôi ít!"


      "Cậu ở đâu?"


      "Thành phố S!"


      Trần Cẩm Ngôn kinh ngạc: "Đến đấy bao lúc nào vậy? Lại giấu kỹ thế."


      Rồi cười ý tứ: "Hóa ra cậu bày trăm phương ngàn kế thoái hôn, là để bỏ trốn với ta!"


      "Bỏ trốn cái con khỉ, vớ vẩn!" Ôn Kỷ Ngôn khách sáo cắt lời Trần Cẩm Ngôn: "Bây giờ tôi sa cơ, nợ đống tiền, hơi sức đâu mà bao !"


      "Cậu bao , chỉ ở nhà của !" Trần Cẩm Ngôn cười hề hề : "Người em, theo tôi, cậu cứ sa cơ thế , cũng để thử xem ta rốt cuộc có lòng với cậu !"


      "Người em, cậu nhầm rồi, đó phải là bồ của tôi! Tôi chỉ tạm thời thuê phòng trong nhà ấy thôi!" Ôn Kỷ Ngôn xoa trán , sau đó kể vắn tắt với Trần Cẩm Ngôn chuyện "nhảy qua cửa sổ" chạy trốn, tình cờ gặp Đường Mật Điềm thế nào, cuối cùng : "Bây giờ tôi rất thiếu tiền, cậu nghĩ cách gửi cho tôi ít, nếu đến quần lót cũng có tiền mua!"


      "Làm sao tôi chuyển cho cậu được? Thẻ ngân hàng cậu có mang theo đâu!"


      "Cậu chuyển vào tài khoản của Đường Mật Điềm, tôi hỏi ấy số thẻ cậu chuẩn bị sẵn tiền !" Cuối cùng Ôn Kỷ Ngôn chốt lại: "Cũng cần nhiều quá, chuẩn bị cho tôi triệu là được!"


      " triệu?" Trần Cẩm Ngôn khẽ nhắc lại, ngại ngùng : "Ông bạn ơi, phải tôi muốn chuyển cho cậu, nhưng tôi phải trước với cậu chuyện, ông già cậu lần này rất tức giận, ông ấy biết cậu mang theo gì, chuẩn bị phong tỏa tài chính, buộc cậu ngoan ngoãn quay về!"


      "Sao?" Trong lòng Ôn Kỷ Ngôn bỗng có dự cảm lành.


      "Sao, những mối quen biết của cậu, đều bị ông già cậu giám sát, đặc biệt là tiền trong thẻ ngân hàng, càng theo dõi rất chặt, đồng cũng thể động đến!" đến đây Cẩm Ngôn thở dài: "Khiến tôi mấy ngày nay dám đâu, để khỏi tiêu tiền, chỗ bọn mình tụ tập bị ông già cậu dẹp rồi!"


      "Vậy phải làm sao? Tôi cần gấp tiền để trả tiền nhà, nếu bị đuổi , lang thang ngoài đường." Ôn Kỷ Ngôn bắt đầu sốt ruột, " kiếm được triệu chuyển tạm cho tôi năm trăm nghìn cũng được!"


      " triệu với năm trăm nghìn có gì khác!" Trần Cẩm Ngôn nhếch mép: " phải tôi muốn chuyển cho cậu, nếu tôi chuyển ông già cậu tìm ra, cậu bị bắt về, đừng trách tôi hại cậu!"


      Ôn Kỷ Ngôn đương nhiên hiểu đắn đo của Trần Cẩm Ngôn, cũng biết ta đúng, lần này cha chắc chắn cực kỳ tức giận, quyết dùng đòn kinh tế để hạ gục , ngoài khả năng bị bắt về, còn khả năng nữa, chưa chắc Trần Cẩm Ngôn có thể suôn sẻ chuyển tiền cho , nhưng có tiền của Trần Cẩm Ngôn, thực nóng ruột, nên đành làm khó ta: "Tôi biết cậu khó xử, nhưng cậu nghĩ xem có cách gì, để bị ông già tôi phát , gửi tạm cho tôi ít, ít nhất, để tôi trả tiền nhà, mua quần lót!" Còn những khoản khác, Ôn Kỷ Ngôn tự nghĩ cách, có chân có tay, sợ bị chết đói, nhưng nếu nợ Đường Mật Điềm tiền nhà, khiến cảm thấy mình thấp vài phần, đại thiếu gia , thể quỵt chút tiền nhà của !


      "Tôi cố nghĩ cách, nhắn cho tôi số tài khoản !" Trần Cẩm Ngôn nhận lời, rốt cuộc và Ôn Kỷ Ngôn mặc chung quần lớn lên, cùng nhau làm ít việc xấu, lần này giúp Ôn Kỷ Ngôn thoái hôn, thực ra ngoài tình em sâu nặng, cũng có chút vị kỷ, bởi muốn làm rung động, chưa kịp theo đuổi, trở thành vợ người bạn thân thiết nhất của mình. Bằng ấy năm trời, lần đầu tiên rung động, cảm xúc này bị bóp chết ngay từ lúc manh nha, quả tình ấm ức, có lẽ Ôn Kỷ Ngôn đào hôn, có thể thay đổi số chuyện...


      "Bạn vàng thân mến, biết cậu rất tốt với tôi, tôi cậu muốn chết!" Thấy vấn đề nan giải số được giải quyết, Ôn Kỷ Ngôn sung sướng , còn cố tình "chút chút" hôn điện thoại, khiến Đường Mật Điềm quên điện thoại phải quay về lấy, kinh ngạc đứng ngây. Mặc dù Ôn Kỷ Ngôn tự nhận là Gay, bị ép kết hôn mới bỏ trốn, chàng gọi điện cho ta lại gọi ta là "cưng", nhưng Đường Mật Điềm vẫn hơi ghê ghê suy đoán: lẽ Ôn Kỷ Ngôn có bạn tình, kết nhau lắm rồi nên mới bỏ trốn để bảo vệ tình của họ? Tinh thần xả thân vì tình như vậy khiến Đường Mật Điềm bất giác khâm phục, con mắt nhìn Ôn Kỷ Ngôn cũng bất giác trở nên vừa nhiệt thành vừa hữu nghị.


      "... sao lại nhìn tôi như thế?" Ôn Kỷ Ngôn ngây người vì xuất đột ngột của Đường Mật Điềm, vô thức nhìn xuống dưới xem mình ăn mặc có thỏa đáng , tránh lặp lại chuyện bị tụt khăn tắm, thấy ngoài hai cái đùi rung rung, mọi thứ đều bình thường, hiền như thổ phỉ giả bộ người hiền, vội vàng ngồi ngay ngắn, quay mặt lại, nghiêm túc nhìn thẳng vào Đường Mật Điềm: " nhìn tôi chớp mắt như thế, có phải thèm muốn nhan sắc của tôi, thích tôi rồi phải ?"


      "Tôi thích ?" Đường Mật Điềm bật cười "khục" tiếng: " đúng là chuyện tiếu lâm! Mặc dù nó chẳng buồn cười chút nào!"


      "Này, tôi ưu việt như vậy, thích tôi, sao lại buồn cười?" Ôn Kỷ Ngôn giải quyết được gánh nặng tiền bạc, nên cũng bạo mồm hơn, giọng điệu cũng có vẻ kiêu kiêu: "Mọi bình thường nhìn thấy tôi đều thích!" tính cái vẻ ngoài nổi trội của nhà họ Ôn, chỉ với diện mạo của Ôn Kỷ Ngôn cũng thuộc dạng gây họa: "Điềm Điềm, đừng dối trái lòng mình, thực ra, tôi biết, rung động bởi nhan sắc của tôi, mới phát thiện tâm cho tôi ở lại."


      "Tôi việc gì phải dối lòng?" Đường Mật Điềm lạnh lùng hừ tiếng, "Tôi mà thích , tôi mới bình thường! Thời buổi này có bình thường nào thích chàng Gay ?"


      "Điềm Điềm, Gay chia làm hai loại, loại là phụ nữ trong cơ thể đàn ông, loại kia là đàn ông trong cơ thể đàn ông!" rồi nghiêm túc hắng giọng, nở nụ cười rạng rỡ hút hồn: "Giống như tôi đây ràng là đàn ông trong đàn ông, đàn ông và phụ nữ bình thường đều thích tôi..."


      "Tôi thèm. biết xấu hổ à?" Đường Mật Điềm quắc mắt: "Tôi thèm đấu khẩu với , vội làm, hôm nay nếu lau dọn nhà sạch , tối về tôi cho cuốn xéo khỏi đây!"


      "Hì hì, tối nay đuổi được tôi đâu!" Ôn Kỷ Ngôn ngoạc mồm cười lớn: "Bởi vì hôm nay tôi có thể nộp tiền nhà cho !"


      " á, vậy tôi đợi!" Đường Mật Điềm nhếch mép cười: "Dù hôm nay có nộp tiền hay , chúng ta thuê chung nhà, sau này vẫn phải làm việc nhà, đây là điều khoản thứ nhất trong hợp đồng!"


      "Điều thứ nhất trong hợp đồng là hai người cùng làm việc nhà, ví dụ tôi nấu cơm rửa bát, tôi quét nhà lau nhà, tôi giặt quần áo phơi quần áo..."


      Đường Mật Điềm cười nhạt, đẩy ta, "Thôi thôi, có thời gian nhảm với , tôi vội làm!"


      "Này, đợi !" Ôn Kỷ Ngôn thấy Đường Mật Điềm quay vào phòng lấy điện thoại, rồi vội vàng ra, lập tức đứng dậy, tóm cánh tay , cười hề hề: "Điềm Điềm, đưa cho tôi thẻ ngân hàng của , cả mật mã nữa."


      "Cái gì?" Đường Mật Điềm kinh ngạc hét lên: " định ăn trộm à? Thẻ ngân hàng, mật mã?"


      " phải, phải, tôi nhầm, nhầm!" Ôn Kỷ Ngôn bịt miệng, ngượng nghịu giải thích: "Tôi cần thẻ ngân hàng của , và tên chủ tài khoản, cần mật mã, để bạn tôi chuyển tiền đến!"


      " bảo ta chuyển khoản vào thẻ của là được!" Đường Mật Điềm chớp mắt, rồi mới nhớ ra Ôn Kỷ Ngôn bỏ trốn mang theo thẻ ngân hàng, chứng minh thư, cho nên rút thẻ ngân hàng trong ví ra đưa cho ta: "Đây, cho mượn thẻ, tên ở phía sau, là chi nhánh ngân hàng X, tôi làm đây!"


      "Được, cảm ơn Điềm Điềm!" Ôn Kỷ Ngôn cười sung sướng đón lấy, "chút chút" hôn nhanh hai cái vào hai mặt thẻ, nở nụ cười có thể là cực gợi tình.


      "Ôn Kỷ Ngôn, tôi quên với , thẻ ngân hàng của tôi lần trước bị rơi vào bồn wc, lần sau, trước khi hôn, nhớ lau sạch, rồi ngửi thử xem còn có mùi lạ nhé!?" Đường Mật Điềm xong, thấy Ôn Kỷ Ngôn đứng ngây ra, khoái trá nhanh tay đóng sập cửa, tay chống nạnh ngửa cổ cười ha hả.


      Ôn Kỷ Ngôn đứng sau cánh cửa dày nghe tiếng cười đắc ý của Đường Mật Điềm biết ngay mình bị lừa, bất giác hít sâu hơi, tự nhắc mình phải nâng cao cảnh giác, sống dưới mái nhà, trong lãnh địa của Đường Mật Điềm, phải chịu ta, đợi khi Trần Cẩm Ngôn chuyển tiền đến, có tư cách giương oai diễu võ. Nghĩ vậy, cảm thấy dễ chịu hẳn, lập tức gửi cho Trần Cẩm Ngôn số thẻ, tên chủ tài khoản và thông tin về ngân hàng, sau đó nhắn nhủ thêm: bạn vàng, SOS cấp cứu, tôi sa cơ đến mức quần lót cũng có tiền mua, lúc này trần trùng trục đây, lập tức chuyển tiền !


      Nhắn tin xong, quẳng điện thoại sang bên, Ôn Kỷ Ngôn vào phòng tắm làm vệ sinh hồi, rồi thư thái thưởng thức bữa sáng do Đường Mật Điềm làm, sau đó trở về căn phòng toàn màu hồng, ngủ bù giấc mắt.


      "Ôn Kỷ Ngôn, có nhà ?" tiếng Đường Mật Điềm gõ cửa gọi to khiến Ôn Kỷ Ngôn bị đánh thức lần nữa, "Mở cửa, mở cửa mau!" Buổi sáng Đường Mật Điềm vội về nhà lấy điện thoại để quên, khi , vì mải cười Ôn Kỷ Ngôn mắc lỡm, nên lại bỏ quên chìa khóa ở nóc tủ giày, vì vậy chỉ có thể đập cửa gọi, lòng chỉ mong, Ôn Kỷ Ngôn đừng ra ngoài, nếu , đành phải gọi 110, gọi thợ khóa đến phá khóa.


      "Sao thế?" Ôn Kỷ Ngôn ngáp, dụi đôi mắt còn ngái ngủ, uể oải mở cửa, Đường Mật Điềm mặt hằm hằm khoanh tay đứng ngoài, bấm di động chuẩn bị gọi 110, mời thợ khóa đến, nhìn thấy Ôn Kỷ Ngôn liền dừng lại: " ở nhà hả?", gọi cửa mãi.


      "Ờ, tôi vừa mới ngủ!" Ôn Kỷ Ngôn , che mồm ngáp: " tan làm rồi hả?


      Quên mang chìa khóa đúng ?"


      "Lắm điều!" Đường Mật Điềm hơi bực, năng thiếu hòa nhã, vượt qua Ôn Kỷ Ngôn thẳng vào phòng, thay đôi dép lê trong nhà.


      "Điềm Điềm, phải bực đấy chứ?" Ôn Kỷ Ngôn thấy miệng lẩm bẩm, nét mặt vui, liền kéo tay áo , rụt rè hỏi.


      "Còn phải hỏi? Đương nhiên tôi bực rồi!" Đường Mật Điềm vốn thẳng tính, vui buồn đều thể mặt, thích giấu trong lòng, mặt hầm hầm : "Tôi gọi điện nghe, gọi cửa suốt nửa ngày, cổ khô họng rát, mới mở cửa, có ý gì? Định cố tình chọc tức tôi phải ?"


      ", tôi cố ý, gọi điện, tôi nghe thấy!" Ôn Kỷ Ngôn vội vàng giải thích, "Tất cả đều tại tôi, đừng giận, lần sau thế nữa được ?"


      "Thôi, bỏ qua!" Đường Mật Điềm nhìn vẻ mặt thành khẩn hối lỗi của Ôn Kỷ Ngôn, tiện so đo nữa, mau giận mau lành, "Bạn chuyển tiền chưa?"


      "Rồi!" Ôn Kỷ Ngôn gật đầu, biết điều lập tức đưa thẻ ngân hàng cho Đường Mật Điềm: "Lúc nào rỗi, rút tiền thuê nhà, tiện thể rút cho tôi năm chục ngàn tiền tiêu vặt..."


      "Năm chục ngàn tiền tiêu vặt?" Đường Mật Điềm ngoáy tai, sợ nghe nhầm: "Ôn Kỷ Ngôn, năm chục ngàn tệ phải ?" Bằng ấy mà gọi là tiền tiêu vặt? Đường Mật Điềm kinh ngạc, lẽ nào Ôn Kỷ Ngôn là công tử đại gia?


      "Điềm Điềm, trông như nuốt phải ruồi ấy, có gì mà ngạc nhiên thế? Chỉ là năm chục ngàn thôi mà!" Ôn Kỷ Ngôn giơ tay, nhàng đẩy cái cằm của Đường Mật Điềm kinh ngạc trễ xuống, "Cứ như chưa từng thấy năm chục ngàn bao giờ, sao, tí nữa, cho em mở rộng tầm mắt ha ha..."


      "Năm chục ngàn tôi nhìn thấy rồi, nhưng rút ra tiêu vặt tênh như , là lần đầu tiên nghe thấy." Đường Mật Điềm thà : "Thấy những đại gia lắm tiền đều quẹt thẻ, còn đếm năm chục ngàn tiền mặt hơi hiếm, tôi thấy lạ, được sao?"


      " tưởng tôi muốn dùng thẻ à?" Ôn Kỷ Ngôn : "Chẳng phải nay thẻ tôi cũng có mà quẹt ư, hơn nữa, cứ phải nhờ rút tiền hộ, tôi cũng ngại lắm, nên đành rút nhiều chút để sẵn khi cần!" Nếu , ta đúng là thằng ngốc, giắt năm chục ngàn tiền mặt trong người, cũng mệt chết được!


      "Thôi, coi như tôi cạn nghĩ!" Đường Mật Điềm nhún vai, quên béng là tiền của Ôn Kỷ Ngôn, bạn ta chuyển vào thẻ của , còn thể đưa mật mã cho Ôn Kỷ Ngôn, làm sao ta quẹt thẻ? có thẻ, Ôn Kỷ Ngôn dùng tiền mặt, là chuyện đương nhiên, cho nên cười trừ : "Tôi thay quần áo rồi đưa rút tiền, sau đó, chúng ta vào chợ mua thức ăn nấu bữa tối! Chúc mừng ngày đầu tiên chúng ta chính thức ở chung nhà, thế nào?"


      " bảo sao vậy, bà chủ nhà!" Ôn Kỷ Ngôn trêu Đường Mật Điềm, rồi tức tốc về phòng thay quần áo, thấy Đường Mật Điềm chỉ nhìn mình, liền giải thích: "Tuy bộ quần áo này chẳng ra gì, nhưng chí ít cũng là quần áo đàn ông bình thường, nếu tôi mặc bộ màu hồng của ra đường, chắc thiên hạ tưởng tôi thần kinh!" Dù phải thần kinh, cũng là kẻ bệnh hoạn thích đồ của phụ nữ, cho nên cười hề hề tiếp: "Thực ra, tôi bận tâm ánh mắt thiên hạ nhìn mình, nhưng chỉ sợ, khó chịu khi cùng tôi..."


      "Này này, tôi chỉ liếc qua cái, mà lại lằng nhằng lắm thế, cũng khá đấy!" Đường Mật Điềm tiếp: "Tôi cảm thấy cái quần của dáng rất đẹp, chỉ có cái áo hơi kỳ chút, nhưng nhìn nhiều cũng rất được!" xong đợi Ôn Kỷ Ngôn mở miệng: "Bộ quần áo này, hôm qua tắm xong chưa giặt, hôm nay lại mặc sợ mùi sao?"


      "Có mùi à?" Ôn Kỷ Ngôn cúi đầu, hít hít, nhoẻn cười, mặt trơ : "Có chút mùi đàn ông, cũng là tất yếu..."


      " có mùi đàn ông mà... cho nên mới ... là dạng đàn ông thích đàn ông..." Đường Mật Điềm lúng búng vài câu, quay người lấy chìa khóa tủ giầy, ra ngoài.


      Ôn Kỷ Ngôn vội kéo cửa, hấp tấp theo.


      Khi rút tiền, Đường Mật Điềm giật mình kéo Ôn Kỷ Ngôn, chỉ vào số tiền trong thẻ của mình, kinh ngạc: "Ôn Kỷ Ngôn, đếm hộ tôi đằng sau số 4 có mấy số?"


      ", mười, trăm, ngàn, vạn, chục vạn."


      "47 vạn 6999??" Đường Mật Điềm kinh ngạc thốt lên, đương nhiên 6999 đồng là của , còn 47 vạn, khỏi cần , là của Ôn Kỷ Ngôn, "Ôn Kỷ Ngôn, , rốt cuộc là ai?" Đường Mật Điềm ngẩng khuôn mặt xinh đẹp, nghiêm túc nhìn Ôn Kỷ Ngôn: " phải dùng thẻ của tôi để rửa tiền đấy chứ?"


      "Cái gì và cái gì?" Ôn Kỷ Ngôn ngẩn người bởi câu hỏi của Đường Mật Điềm: "Nghĩ linh tinh gì vậy?"


      "Có phải tham gia tổ chức tội phạm ?" Đường Mật Điềm tóm lấy cổ của Ôn Kỷ Ngôn, nghiêm túc hỏi, "Hay là làm việc gì phạm pháp?"


      ", tôi chẳng làm gì hết," Ôn Kỷ Ngôn vội chìa hai tay ra, nhìn Đường Mật Điềm giọng khẩn khoản: "Tôi là công dân tốt, rất tuân thủ pháp luật, bình thường đến con gián, con kiến tôi cũng nỡ giết, sao có thể làm chuyện phạm pháp?"


      Ánh mắt Đường Mật Điềm phân vân.


      "Điềm Điềm, nếu tôi là người xấu, háo sắc, tối hôm qua xảy ra chuyện rồi!" rồi lấy ví dụ luôn: "Dù xảy ra chuyện, nhưng hôm nay quên chìa khóa, vậy mà nhà có mất thứ gì ?"


      "!"


      "Cho nên, ăn cắp, háo sắc, tôi đúng là người tốt!" Ôn Kỷ Ngôn tự tin vỗ ngực: "Nếu có giấy chứng nhận người tốt, chắc chắn tôi là người đầu tiên được lĩnh!"


      " linh tinh!" Đường Mật Điềm lườm Ôn Kỷ Ngôn, sau đó trở nên nghiêm túc: " có tiền đúng ?"


      "Đúng!" Ôn Kỷ Ngôn thà gật đầu, rồi ngẩng nhìn : " chính xác là hôm qua có tiền, hôm nay, bạn tôi chuyển tiền cho tôi!"
      simtim thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :