1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đánh Bại Lính Đặc Chủng - Tiêu Bạch Luyện (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 41

      Tô Ca định đưa Trăn Sinh về thẳng nhà như vậy, quá đột ngột. Mình mất tích mấy ngày nay, ngoại trừ lúc trước từng dùng điện thoại Tần Mặc Nhiên báo về nhà là bình an chưa từng liên lạc với người nhà.

      Nghĩ đến tính tình nóng nảy của mẹ Tô, cảm thấy mi tâm nháy liên hồi, ngay cả bàn tay nắm tay Trăn Sinh cũng kiềm được mà nắm chặt. Gia phong quá hung hãn làm cậu bé sợ.

      Trăn Sinh hiểu, ngẩng đầu nhìn Tô Ca, Tô Ca nhìn cậu mỉm cười trấn an, lực tay cũng từ từ thả lỏng. Mặc kệ như thế nào, tóm lại, nhất định phải mang Trăn Sinh về, muộn bằng sớm luôn. Về sau là người nhà, cho nên, làm quen sớm chút hơn.

      Lúc xe tới cửa nhà, bàn tay Tô Ca chần chừ lát chuông cửa, rồi mới nặng nề ấn xuống. Chỉ chốc lát sau liền truyền đến tiếng bước chân, cửa mở ra, gương mặt tròn trịa phúc hậu của mẹ Tô xuất . Giây phút mẹ Tô nhìn thấy Tô Ca kia, lông mày mặt liền biến thành hình chữ bát ngược khoa trương chút nào. Ngón tay mập mạp chỉ vào Tô Ca, cái tay khác đặt ở ngang hông, làm bộ dáng hình bình trà như chị hai Dương, miệng hơi mở như muốn mắng lên ngay lập tức.

      "Mẹ!" Tô Ca chờ bà mở miệng cứ như vậy kêu tiếng, nhưng mà tiếng "Mẹ" kia phát ra cũng đầy nghẹn ngào, cuối còn mang theo vài phần nức nở. Mẹ Tô trong trạng thái người đàn bà chanh chua chuẩn bị mắng chửi liền trực tiếp bị đánh tan, vừa kéo cánh tay Tô Ca qua định lôi vào phòng, nhưng kéo đến nửa mới phát bên ngoài vẫn còn người.

      Bà ngẩng đầu, liền chống lại đôi mắt yếu ớt, nước mắt lưng tròng tựa như ngay sau đó khóc đến đỏ cả đồng tử, còn khuôn mặt trắng nõn nà. Mắt bà sáng lên, có điều bà vẫn nghiêm mặt hung dữ, nhìn con mình :

      " Con bé chết tiệt kia! Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? ! Mấy ngày nay con chết ở đâu rồi? !"

      "Mẹ, vào nhà rồi hãy !"

      Tô ca nhìn mẹ của mình nháy mắt ra dấu, người đứng sau gật đầu tỏ vẻ hiểu ý. Sau khi vào nhà, Tô Ca dẫn Trăn Sinh tới phòng của mình, mở ti vi ra cho cậu xem, rồi sau đó tới phòng sách. Trong phòng sách, ba Tô, mẹ Tô đều ở đấy. Mỗi người ngồi cái ghế, hai đồng tử cùng nhìn Tô Ca, hơi giống tư thế tam đường hội thẩm, :
      " , rốt cuộc mấy ngày nay làm những việc gì, còn thằng nhóc kia là sao?"

      "Ba, mẹ". Tô Ca mềm giọng, nhàng kêu tiếng. Ba Tô nghe vậy thân thể cũng mềm nhũn. Sắc mặt cố ý tỏ ra hung thần ác sát lập tức trở nên mềm mỏng, phải ông chịu được khi con nũng nịu với mình như thế. Mẹ Tô thấy vậy đạp mạnh ông cước, người kia tỉnh ngộ lại mới tiếp tục trưng ra khuôn mặt hơi uy nghiêm :

      " ! Đầu đuôi gốc ngọn đều giải thích ràng cho ba!"

      "Ba, " Tô Ca hạ mi, giọng điệu thản nhiên :

      " ra cũng có gì, chỉ là mấy ngày trước tâm tình con được tốt, mình Côn Minh giải sầu. ngờ gặp được người xấu, tiền cùng điện thoại di động đều bị cướp mất, là Trăn Sinh giúp con tìm lại . Trăn Sinh là đứa trẻ mồ côi lang thang, nhưng là người tốt, giúp con rất nhiều. Con nhận cậu bé làm em trai, mang nó trở về. Ba, mẹ, con hi vọng hai người có thể đối xử với cậu bé như con trai ruột.”

      Tô Ca vừa xong, ba Tô cùng mẹ Tô liếc mắt nhìn nhau, đồng thời nhìn chằm chằm Tô Ca. Mẹ Tô làm khó dễ trước tiên, giọng the thé :

      "Giải sầu? ! Tâm tư con tập trung cái gì chứ! Đột nhiên liền biến mất chỉ gọi cuộc điện thoại, con có biết bốn ngày năm đêm vừa rồi mẹ và cha con sống thế nào ? Nếu phải tin tưởng con lớn như vậy, bình thường cũng được coi là đứa trẻ chững chạc, chúng ta còn tưởng rằng con bị bắt cóc, thiếu chút nữa phải báo cảnh sát! Con xem chút con biến mình thành cái dạng gì? Nhìn mái tóc rối bù của con xem! ! Còn thái độ bây giờ của con là sao hả? Cứ như vậy đột nhiên mang người trở lại, còn những lời để lừa gạt ba mẹ ! ! Con. . . Sao mẹ có thể nuôi ra đứa con như vậy chứ!"

      Mẹ Tô trách móc đầy giận dữ, tay giơ lên định đánh Tô Ca, thế nhưng bị ba Tô chặn lại.

      "Bà xem chút bà , trách móc vài câu là được rồi, đánh con làm gì!"

      Tô Ca nhìn ba mẹ mình như thể xem trò khôi hài vậy, sau đó liền bật cười. Cho đến khi. . . Cười mà nước mắt cũng rớt xuống. A, ư? Sao có thể với bọn họ đây? lưng bây giờ gánh vác mạng người? trai Trăn Sinh vì cứu mà bị đám súc sinh kia hành hạ đến chết? rằng, đối với bốn ngày năm đêm này hề ngắn ngủi, mà là vòng luân hồi?

      Ba Tô nhận thấy được Tô Ca có cái gì đúng trước tiên, ông liền nhéo cổ tay vợ mình tỏ ý nhắc nhở bà nhìn . Mẹ Tô thấy thế trong lòng cũng cả kinh. Kể từ khi con mình mười tám tuổi trưởng thành cho đến nay chưa khóc bao giờ. Đây rốt cuộc. . . . Là chuyện gì xảy ra?

      Lúc ăn cơm tối, Tô Ca để Trăn Sinh ngồi bên cạnh mình. Mẹ Tô làm bàn lớn món ăn. Bà nhiệt tình gắp vào trong bát Trăn Sinh, cậu mực chú ý ăn cơm, cả đầu cũng sắp vùi vào trong bát rồi. Tô Ca thấy thế trợn mắt nhìn mẹ mình cái, rồi sau đó vỗ Trăn Sinh bảo:

      " cần phải gấp gáp , em ăn chậm chút cũng được, ăn hết cũng sao cả."

      Trăn Sinh gật đầu, động tác dần dần chậm lại. Tô Ca chú ý từ khi cậu tới đây đến bây giờ cũng câu nào, cả người cũng mang bộ dạng rất thận trọng. Là bởi vì trước đây, cậu vẫn luôn cùng Trăn Mạc hai người sống nương tựa lẫn nhau, nên cho tới bây giờ cũng chưa có cùng người nhà ở chung chỗ ăn cơm như thế này ư?

      Nghĩ đến chỗ này, ánh mắt của Tô Ca dần dần nhu hòa. Vỗ lưng của của cậu trấn an, có thể cảm thấy ràng cậu đối với mình rất lệ thuộc, chắc là bởi vì câu " trai em ủy thác em cho chị " kia. trai nhất định là người quan trọng nhất trong sinh mệnh của cậu bé, cho nên cậu mới có thể toàn tâm toàn ý nương tựa vào như vậy đúng ?

      Sau bữa cơm chiều, Tô Ca tìm bộ đồ ngủ của ba Tô rồi đẩy Trăn Sinh tắm. Phòng khách sửa sang lại, cũng may mẹ Tô rất chịu khó, bình thường cũng thường quét dọn phòng, cho nên người hòan toàn có thể ngủ trong phòng này.

      Đợi sau khi Trăn Sinh tắm xong, Tô Ca để cho cậu ngồi ở ghế sa lon xem ti vi, sau đó mình cũng tắm rửa sạch . Sau khi tắm xong liền bưng đĩa dưa hấu tới phòng khách, mới phát cậu xem phim hoạt hình “Thám tử lừng danh Conan”. Tô Ca cười cười với cậu, đem dưa hấu tới trước mặt của cậu, rồi sau đó liền cởi xuống khăn lông quấn quanh đầu lau tóc còn ướt, lại lấy máy sấy từ trong tủ ra, muốn trở về phòng sấy tóc, thấy sau lưng đột nhiên chìa ra cánh tay trắng nõn mịn màng cầm lấy máy sấy.

      quay đầu lại, liền bắt gặp khuôn mặt có chút hoảng sợ của Trăn Sinh. Cánh môi mềm mại hé mở, ngập ngừng :

      "Em. . . Em sấy tóc . Em có thể giúp chị sấy tóc!"

      Tô Ca định cầm lại máy sấy tự mình làm, lại nghe thấy giọng mềm như bông vải của Trăn Sinh:

      "Em cũng nấu cơm, giặt quần áo. . ."

      Trong chốc lát, đột nhiên hiểu, đứa bé này kỳ thực trong lòng vẫn rất bất an. Cậu sợ mình mang cậu cho , vì vậy mới cố gắng chứng minh bản thân cũng có chút chỗ dùng sao? Nghĩ đến đây, Tô Ca quay đầu lại cười tiếng nhàng, rồi sau đó nhìn cậu :

      "Vậy phiền Trăn Sinh!"

      Nếu muốn để cho cậu yên tâm coi nơi này là nhà, dù sao cũng phải tiến từng bước từng bước chứ?

      thanh máy sấy vang lên lâu, chờ đến khi Tô Ca nhận thấy tóc khô gần hết, quay đầu lại, đôi tay xoa mái tóc ngắn vụn vặt đầu Trăn Sinh, rồi nhìn thẳng vào ánh mắt cậu, bộ mặt nghiêm túc :

      "Trăn Sinh, chị bỏ lại em. Tuyệt đối !"

      Làm sao có thể bỏ lại cậu đây? Trăn Sinh là tín vật mà thiếu niên quật cường kia để lại cho , có cậu ở đây, vĩnh viễn nhớ kỹ Trăn Mạc, vĩnh viễn nhớ kỹ, mình từng ngu xuẩn cỡ nào.

      Buổi tối lúc ngủ, Tô Ca nằm ở giường lăn qua lộn lại hồi lâu mà vẫn ngủ được, đầu óc đều nghĩ chuyện Trăn Sinh. Dáng dấp Trăn Sinh chừng mười lăm mười sáu tuổi, chắc là rất muốn trải qua quãng thời gian học sinh trong trường học. Ngày mai phải tìm bạn xem trước chút và liên hệ với trường học thôi. Thành phố Dương Châu nằm ở trung tâm, mặc dù học phí cùng phí chuyển trường rẻ, nhưng may mắn mấy năm nay làm việc cũng để dành được chút tiền. Về phần bệnh viện, hay là chờ hai ngày nữa rồi làm lại.

      Ngày mai tìm Trần Lê trước, mình cùng ấy có cảm giác giống như là nhiều năm rồi gặp. Tô Ca suy nghĩ, đột nhiên nghe được tiếng gõ cửa rất , nhìn qua đồng hồ báo thức cái, tại cũng mười giờ, chẳng lẽ là mẹ muốn cùng mình tán gẫu đêm?

      Cửa mở ra, Tô Ca liền thấy Trăn Sinh với vẻ mặt muốn khóc mà khóc được đứng ôm gối. Áo ngủ của ba Tô mặc người cậu rộng lùng thùng, cả thân hình càng thêm mảnh khảnh, cảm giác giống như đứa bé trộm quần áo người lớn mặc.

      "Em. . . em dám ngủ mình" .

      Tiếng của Trăn Sinh rất , đến mức nếu phải Tô Ca trầm ngâm khẳng định liền nghe được.

      Tô ca hơi sững sờ, rồi sau đó kéo cậu vào, đồng thời đóng cửa lại. Trở lại giường, Tô Ca đem gối đầu mình chuyển qua bên trái, rồi sau đó đặt Trăn Sinh ở bên phải, nhìn Trăn sinh bộ tay chân luông cuống, dịu dàng cười :

      "Trăn Sinh, lên ngủ " .

      Trăn Sinh giương mắt nhìn chút, lại nhìn giường chút, cuối cùng mặt mày thả lỏng, cả người liền bò đến giường, ở chỗ Tô Ca chia bên ngoài, nằm xuống vị trí thuộc về mình. Tô Ca nhìn Trăn Sinh giống như chiếc bánh ú tro bọc thịt, khóe môi vẽ ra độ cong mềm mại khác thường.

      Nhận thấy được bánh ú tro nhân thịt cạnh mình lại dịch chuyển chút, Tô Ca khẽ thở dài, rồi sau đó trực tiếp vén chăn lên ôm cả thân thể mảnh khảnh của Trăn Sinh ở trong ngực, vòng tay qua đầu của cậu :

      "Trăn Sinh, em phải tin chị, chị tuyệt đối bỏ rơi em!"

      Trăn Sinh vốn là lo lắng vô ích chợt dính sát vào , nở nụ cười rất . Rốt cuộc cậu khẽ lên tiếng:

      "Em trước kia vẫn luôn ngủ cùng trai. Chị. . . người có mùi vị của trai. "

      Nghe vậy, Tô Ca vỗ khuôn mặt nhắn của cậu, cười :

      "Vậy sau này em xem chị như trai là được rồi!" Nhận thấy được Trăn Sinh trả lời, chỉ là thân thể trong ngực khống chế được rụt lại chút, Tô Ca ôm cậu chặt hơn.

      "Trăn Sinh, em bao nhiêu tuổi rồi?"

      "Mười sáu tuổi."

      16? Thực là độ tuổi đẹp giống như bông hoa vậy. khắc kia, đột nhiên nghĩ đến Trăn Mạc, vấn đề giống như vậy, ngay lúc đó người con trai kia trả lời như thế nào đây?

      "Mười chín tuổi, qua ba tháng nữa liền 20 rồi." .

      "Tôi 26 rồi." . Lúc đó, cái người con trai kia thế nhưng rất là ghét bỏ mà :

      "26? ra là chị già như vậy rồi hả ?" . A. . . Chuyện cũ như khói.

      Tô Ca đột nhiên ngồi dậy. Lấy tay kéo trán bé của Trăn Sinh ra, rồi sau đó vô cùng trịnh trọng hôn xuống cái trán trơn bóng của cậu cái, đồng thời kiên định :

      "Trăn Sinh, chị đối tốt với em giống như trai em vậy!"

      Đôi mắt to của Trăn Sinh nhìn Tô Ca, khuôn mặt đỏ ửng gật đầu. Tô Ca cười cười, vươn tay trái ra định tắt đèn . Thế nhưng Trăn Sinh cái liền bắt được cổ tay , nhìn chăm chú vào cái vòng tay màu xanh lá cây đó, thanh dồn dập :

      "Đây là trai đấy!"

      Tô Ca cúi đầu mới phản ứng được. cổ tay , vòng tay này đích thực là của Trăn Mạc. Là Trăn Mạc trước khi ra khỏi sắt trong thời gian cởi quần áo đeo vào cho . Hôm nay thấy Trăn Sinh khẩn trương như vậy, nghĩ đến nhất định là thứ vô cùng quan trọng. Tô Ca nắm lấy cổ tay muốn tháo nó xuống, thế nhưng rút đến mấy lần mà hoàn toàn được, giống như là sinh trưởng ở cổ tay vậy.

      Tô Ca tinh tế nhìn xuống, thậm chí căn bản cũng có tìm được chỗ mở khóa ở đâu. là kỳ quái, ngày đó Trăn Mạc làm thế nào có thể đeo lên cho được? Thấy thế, Trăn Sinh liền ấn tay Tô Ca lại, rồi sau đó nhìn chằm chằm vào Tô Ca, bộ mặt nghiêm túc :

      " cần tháo ra, trai đưa cho chị, là của chị."

      Tô Ca gật đầu, lại nghe thấy giọng rất của Trăn Sinh:

      "Đây là mẹ để lại đấy. . ." Mẹ. . . Cái từ này ở trong lòng Trăn Sinh cũng chỉ là cái bóng dáng rất hư ảo thôi, còn có chân thực như khi trai cho cậu cái bánh mì sừng bò.

      Tô Ca hạ mi mắt, tay lại khống chế được xoa đỉnh đầu Trăn Sinh, sau đó xuống, nhéo hai gò má đầy thịt của cậu, lúc này mới :

      " suy nghĩ nhiều như vậy. tại ngoan, mau ngủ " .

      xong lật tay cái tắt đèn, rồi ôm lấy thân thể mảnh khảnh của Trăn Sinh bắt đầu ngủ. Vậy mà, qua mấy phút đồng hồ chút cũng có buồn ngủ. Đột nhiên, hình như có tia sáng đỏ vụt qua trong mắt , con ngươi trừng lớn quan sát, tìm thế nào cũng tìm thấy, là cảm giác sai sao? Hay là lầu đối diện có đứa trẻ chơi tia hồng ngoại?

      Thần kinh Tô Ca chợt căng lên, chẳng lẽ là bọn họ tìm tới rồi? Thân thể cứng đờ của định ngồi dậy. Vậy mà. . . lại đánh thức Trăn sinh ngủ.

      "Bạch Luyện?" Trăn Sinh nghi hoặc nhìn , Tô Ca vỗ lưng của , ý bảo sao, nhưng mà vẻ mặt vẫn đề phòng như cũ, chẳng lẽ, đa nghi? Mấy phút sau, Tô Ca bắt đầu dở khóc dở cười, ra là phải đa nghi, tia sáng đỏ lại là từ chỗ cổ tay đeo vòng phát ra. vòng tay màu xanh lá cây có chỗ khảm hạt châu màu trắng, hạt châu kia cách mỗi năm phút đồng hồ phát ra tia sáng đỏ. Tô Ca lần thứ hai dùng sức gỡ cổ tay, muốn đem nó lấy xuống xem xét phen. Tiếc rằng làm thế nào cũng lấy xuống được, đành phải lấy tay lay tỉnh Trăn Sinh, đem vòng tay để ở trước mắt cậu.

      "Tại sao có thể như vậy?"

      Trăn Sinh nhìn vật kia qua hai giây lại lóe lên tia sáng đỏ trong chớp nhoáng, cảm thấy hoang mang cực độ, cậu :

      "Trước kia lúc trai đeo tay cũng chưa từng sáng qua lần" .

      Đây là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ. . . ? Tô ca đột nhiên nhớ tới, thời điểm thi thể Trăn Mạc ngã xuống mặt đất lạnh lẽo,

      hình như tay của bóp nát chỗ nào đó của vòng tay, lúc ấy mơ hồ nghe thấy tiếng “tách”, rồi sau đó liền dẫn người đàn ông kia rời …… Chuyện sau đó, cần nhắc lại nữa.

      Lần nữa đem cổ tay nâng lên nhìn cẩn thận, nhưng thấy có bất kì nơi nào có dấu vết bị bể vỡ, chẳng lẽ là vòng tay này có cơ quan gì đó, bị cẩn thận mở ra? muốn nghĩ nữa, chỉ cần có phóng xạ là được… Tô Ca lắc đầu cái, chỉ chốc lát sau liền tiến vào mộng đẹp.

      Sáng sớm hôm sau, bảy giờ Tô Ca rời giường, chỉnh trang xong phải bệnh viện làm. Ngày hôm qua gọi điện thoại cho chủ nhiệm, tự nhiên bị mắng trận to, lại bị trừ bốn ngày tiền lương. Cùng Trăn Sinh thương lượng xong, mấy ngày này đều để cậu ở nhà, bệnh viện, nhân tiện cũng có thể tìm bác sĩ quen biết hỏi chút chuyện nhờ người làm thủ tục nhập học thế nào, muốn tìm cho Trăn Sinh trường học tốt.

      Nhưng mà cho tới trưa cũng nhìn thấy Trần Lê đâu, gọi điện thoại cũng nhấc máy, nghe đồng nghiệp hình như xin nghỉ ba ngày. Tô Ca suy nghĩ, buổi tối tan việc phải qua bên ấy nhìn chút. Gần giờ tan việc lúc mười giờ rưỡi, Tô Ca từ khoa kiểm nghiệm ra, nghe thấy y tá gần cửa sổ gọi mình.

      vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Trăn Sinh ngồi ghế ở hành lang, hai bên trái phải có mấy y tá trẻ vây quanh, ríu rít gì đó. Bước nhanh tới, chỉ nghe y tá Chu :

      “Bác sĩ Tô, đây là em trai chị phải ? Em thấy cậu ấy đến tìm chị, nên để cho cậu bé ngồi ở đây đợi trước.”

      “Cám ơn em.” Tô Ca nhìn y tá Chu nhàn nhạt tiếng cám ơn, hướng những y tá trẻ kia gật đầu cái, liền kéo tay Trăn Sinh thẳng tắp ra ngoài, vài bước vẫn còn có thể cảm nhận được ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm phía sau.

      Bên trong bệnh viện, mấy y tá trẻ tuổi cũng rất sôi nổi, mỗi ngày đều bàn tán về thiếu niên hay người trung tuổi nào đó. Tô Ca tự nhiên biết khuôn mặt Trăn Sinh rất đẹp trai, kỳ thực cũng phải đẹp đơn thuần. đôi mắt đẹp như thơ như họa, lông mày dày trông đặc biệt thanh tú, còn có đôi môi đào phúng phính, trông giống hệt búp bê, dùng “mỹ thiếu niên ra từ manga” để hình dung cũng quá đáng. Cho nên cậu rất được các y tá trẻ kia chào đón là chuyện rất bình thường.

      Kéo Trăn Sinh đến phòng ngoại khoa thay quần áo, Tô Ca cởi áo blouse trắng khoác ngoài ra, cầm túi lên, lúc này mới kéo Trăn Sinh ra ngoài, vừa vừa hỏi:

      phải là đợi ở nhà à? Làm thế nào tìm được tới đây?”

      “Em… Em có thói quen đợi, nên xin dì địa chỉ rồi tự mình bắt xe tới.”

      Xem ra Trăn Sinh vẫn cảm thấy an tâm đối với nơi ở mới. Chỉ cần ở bên, cậu thấy sợ ư?

      Tô Ca ngẩng mặt cười với cậu, :

      “Bây giờ chị dẫn em ăn cơm. Muốn ăn cái gì?” “Gì cũng được ạ.” Nghe được câu trả lời trong dự liệu, Tô Ca dẫn Trăn Sinh đến nhà ăn cho khách dùng cơm, sau khi ăn xong thấy thời gian vẫn còn sớm liền quyết định dẫn cậu các cửa hàng xung quanh mua quần áo, chí ít, hôm nay nhất định phải mua bộ quần áo ngủ.

      Đến khu trang phục nam ở tầng hai, Tô Ca kéo tay Trăn Sinh tỉ mỉ dạo, chỉ cần nhìn cảm thấy hợp để cho Trăn Sinh thử, thử đẹp liền cà thẻ mua, cứ như vậy mua mấy bộ. Rồi lại dẫn Trăn Sinh đến khu áo ngủ và áo lót của nam xem, mặc dù mua quần áo cho nam sinh là chuyện rất ngượng ngùng, nhưng đối với Tô Ca mà Trăn Sinh hoàn toàn chỉ là đứa bé mà thôi. Chọn vài chiếc quần lót chất liệu tốt, lại lấy thêm bộ đồ ngủ màu xám tro, Tô Ca liền dẫn Trăn Sinh tính tiền.

      Lúc này, phía sau, xinh đẹp quyến rũ đôi giày cao gót tám cen-ti-mét bước tới, có chút chắc chắn nhìn Tô Ca vài lần, rồi sau đó đưa tay đến vai vỗ xuống, thử dò xét gọi:

      “Tô Ca?”

      Tô Ca nghe tiếng quay đầu nhìn lại, môi nở nụ cười yếu ớt :

      biết tôi?”

      Mỹ nữ kia nghe vậy, khuôn mặt tinh xảo như tranh vẽ đột nhiên biến đổi, vẻ mặt khinh bỉ : “ à? Chậc chậc.”

      Tầm mắt của ta đảo qua người Trăn Sinh, cau mày quan sát quần lót trong tay Tô Ca vài lần, lúc này mới tiếp tục : “ ngờ sau khi rời Tần Mặc Nhiên lại tìm được đứa em trai như vậy. Chậc chậc, tiểu công chúa được người cưng chiều lên tận trời lúc trước cũng biến thành loại người muốn đào túi tiền của tiểu bạch rồi à? Xem ra là do tôi quá lâu trở về nước, nên cũng theo kịp trào lưu trong nước rồi sao?”
      Last edited: 9/3/15

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 42:

      “Sắc nữ”!!

      sao? Khóe môi Tô Ca thản nhiên lộ ra vẻ châm biếm. “Sắc nữ” hai chữ này là có tội với mẹ Tô vì di truyền cho khuôn mặt nhắn, thuần khiết vô tội này.

      Tô ca giương mắt liếc nhìn kia lần nữa, từ đầu tới chân. Phải rồi, thấy chổ nào quen thuộc, xác định là mình chưa từng gặp người con này. Nhưng mới vừa rồi nàng này vừa ra ba chữ “Tần Mặc Nhiên”. Như thế xem ra, người đẹp trước mặt này rất là nguy hiểm. Chỉ là biết ta là người của ai, Đường Lăng? Hay là người tình cũ của Tần Mặc Nhiên?

      Nhíu mày, Tô Ca muốn tiếp tục suy nghĩ nhiều nữa. Mặc kệ là người của ai, tóm lại, bây giờ đối với chút quan hệ nào. Tô Ca bình thản kéo tay của Trăn Sinh đến trước quầy thu tiền, căn bản là thèm nhìn kia lấy cái, coi ta như là khí.

      "Này! Tô Ca!" đẹp kia đùng đùng nổi giận, tiến lại gần, kéo cổ tay của Tô Ca lại, giọng lanh lảnh vang lên:

      "Tô Ca! Cậu xem đây là thái độ gì hả? Dầu gì tớ cũng là bạn học trung học cùng trường với cậu cả ba năm, còn ngồi cùng bàn. Năm đó cậu nhà cầu cũng kéo tớ theo, cậu quên rồi sao?"

      Tô ca nghe vậy, quan sát này lần nữa cách nghiêm túc, rồi sau đó cười nhạt :

      "Xin lỗi , tôi quen biết ."

      "Làm sao biết! Tớ là Lâm Mi nè!"

      Lắc đầu, Tô Ca muốn suy nghĩ nữa, có ấn tượng chính là có ứng tượng! Mặc dù cũng có chút ngạc nhiên tại sao này biết tên mình, nhưng bây giờ thấu hiểu câu “tò mò giết chết con mèo”. phạm lỗi lần là đủ rồi, làm sao có thể tái phạm lần thứ hai?

      Tô Ca muốn kéo tay Trăn Sinh rời , nhưng lại bị câu tiếp theo của kia mà đứng nguyên tại chổ. ta cao giọng, chua ngoa cùng căm hận :

      "Tô Ca, cậu nhớ năm đó làm thế nào mà cướp Tần Mặc Nhiên của tớ sao?"

      Tô Ca khỏi ngẩn người ra, phải vì cái tên “Tần Mặc Nhiên” mà là vì cái câu “năm đó”. Năm đó là năm nào? bao nhiêu năm rồi? cướp Tần Mặc Nhiên? Tại sao chút ấn tượng cũng có? Tô Ca hất tóc, xoay đầu lại, muốn hỏi kia cho ra lẽ.

      Rồi nghe kia tiếp:

      "Tô Ca, nhìn bộ dạng của cậu bây giờ kìa, mua quần áo lót cho đàn ông khác khi có Tần Mặc Nhiên ở bên cạnh. Chẳng lẽ là kím đâu ra được cậu nhóc có thể làm cho cậu thỏa mãn, nên quên mất tiêu Tần Mặc Nhiên?"

      Vừa dứt lời, thấy Tô Ca khựng người lại chút, nhưng cũng chỉ là vài giây mà thôi. xoay vòng trở lại, môi nở nụ cười thản nhiên, từng bước từng bước lại gần tên “Lâm Mi” kia. Tiếng giày cao gót lanh lảnh dừng lại trước mặt ta, trong mắt lộ ra vài tia nghi hoặc. Sau đó dùng sức, đạp mạnh xuống chân của Lâm Mi, nghiền mấy cái.

      "A!" Chỉ nghe kia kêu lên tiếng thảm thiết, theo phản xạ, vung tay lên định tát vào mặt Tô Ca. sớm chuẩn bị nên Tô Ca dễ dàng bắt được cổ tay của ả, sau đó, dùng tay còn lại chụp ngay cái khuỷnh tay của ta, vặn mạnh cái. Cùng lúc, Tô Ca kề miệng sát bên tai của người đẹp này, giọng nhàng rành mạch như nước từng giọt từng giọt rơi tí tách:

      "Có rất nhiều người dòm ngó. Tôi phải là thục nữ gì nên có thể tự do vung tay múa chân, cần phải giữ hình tượng. Nhưng khác, người đẹp như làm sao có thể la lối om sòm cách tùy tiện như vậy? phải nên xin lỗi bộ trang phục thục nữ của mình, phải là khiến quan khách quá thất vọng hay sao?”

      Rồi sau đó rút chân lại khi thấy ánh mắt sợ hãi của Lâm Mi. Đồng thời quên dùng chút sức nơi cánh tay khiến cả người ả lảo đảo, ngã về phía sau. thèm liếc mắt nhìn lại bộ dạng thất tha thất thểu, đứng vững của Lâm Mi, cũng như chú ý đến những người trong cửa hàng chỉ chõ này nọ, Tô Ca chỉ là nắm tay Trăn Sinh, cầm mấy túi sách quần áo lên rồi thản nhiên bỏ . Khuôn mặt tuy bình tĩnh nhưng lại giấu được lửa giận trong lòng.

      tay vẫn còn nắm lấy tay của Trăn Sinh, nhưng tay kia cầm theo cái giỏ đồ lại nổi gân xanh trắng, biểu tức giận tới mức nào. Chỉ vì nhịn được ả kia dùng những từ ngữ bẩn thỉu như vậy để nhục mạ Trăn Sinh. Trăn Sinh trong lòng chính là mềm yếu nhất, là xương máu hình hài của . Bất kể người nào cũng được phép gây tổn thương cho cậu bé!

      được lúc lâu, đến khi có thể nhìn thấy bệnh viện trong tầm mắt, Tô Ca mới dừng lại. Trăn Sinh đứng bên cạnh ngẩng đầu len lén nhìn , cắn cắn môi hồng hồi rồi mới thận trọng :

      "Bạch Luyện. . . Chị giận à?"

      " có". Tô Ca đáp nhanh, bàn tay thon thả vỗ vỗ đầu cậu bé chút nương tình, liên tục làm rối loạn mái tóc của cậu. có thể cảm giác được cậu bé này nhạy cảm khác người, còn có cảm giác thiếu an toàn mãnh liệt, giống như là con thú bị vứt bỏ khi vừa mới chào đời, luôn luôn ỷ lại đối với chủ nhân mới nhận nó về nuôi sau này, rồi lại vô cùng thận trọng, thể làm người đó tức giận mà vứt bỏ cậu ấy lần nữa.

      Kìm lòng được lại nghĩ đến Trăn Mạc. Nếu Trăn Mạc vẫn còn ở đây, cậu ấy nhất định che chở tất cả bầu trời này rồi. Tô ca nhịn được ngẩng đầu nhìn lên trời xanh thăm thẩm, bóng mây. Trăn Sinh, có chị ở đây, để ông trời sập lên người em.

      Tô Ca khẽ nâng cằm của Trăn Sinh lên, dịu dàng :

      "Bây giờ em muốn về nhà đợi chị, hay là muốn tới bệnh viện chờ chị tan sở?"

      "Em muốn bệnh viện chờ chị!" Trăn Sinh trả lời chút do dự, thanh cuối cùng dịu dàng non nớt kia biểu lộ kích động ràng. Tô Ca lại xoa lên tóc của cậu ấy, cười khẽ, dắt tay Trăn Sinh vào bệnh viện. Nhưng rất nhanh sau đó, Tô Ca vô cùng hối hận với quyết định của mình.

      Hôm nay, ngoại trừ ca mổ viêm ruột thừa ra, Tô Ca còn cuộc giải phẩu nào khác, cho nên cảm thấy nhàng thoải mái. dẫn Trăn Sinh đến phòng nghỉ của khoa ngoại khoa. tính là vài phút sau chạy qua nhìn chút, với cậu ấy vài câu, nhưng ngây lập tức lại bị hù cho hết hồn. Đây chính là hiệu ứng “Chính Thái”* trong truyền thuyết sao?

      *”Chính Thái”: 正太 danh từ được bắt nguồn tại Nhật Bản, dùng để diễn tả những bé trai dễ thương tuổi từ 3-15, người thường hay nhân vật trong phim hoạt hình, truyện tranh. giờ Trung Quốc dùng rất nhiều từ này (Baidu)

      Trong phòng chật ních những y tá trẻ tuổi, người rót nước, người đem trái cây, còn có người dâng cả đồ ăn vặt thích nhất của mình cho cậu ấy. Nhưng điểm tương đồng của mọi người là nụ cười ngọt như mật ở môi. Đáng chết mà, ai bây giờ là mùa xuân hả?

      Cho nên vừa mới tan sở, Tô Ca liền dắt tay Trăn Sinh chạy trối chết. Sau lưng truyền tới đại loại những câu như thế này: "Em trai của bác sĩ Tô là đáng nha, ngày mai nhất định phải mang cậu ấy tới!" Tô Ca chịu nổi phát đau đầu. Làm sao có thể quên được đa số mấy y tá ở bệnh viện này chỉ khoảng hai mươi tuổi, nhìn thấy trai đẹp là máu thú sôi trào.

      Cũng may là Trăn Sinh bị dọa hết hồn, vẫn còn có thể giữ được bình tĩnh. Cùng lắm chỉ có chút màn sương đọng lại trong cặp mắt to tròn long lanh mà thôi. Lúc ban đầu, Tô Ca định đưa Trăn Sinh về nhà, sau lại nghĩ đến cậu ấy bị gò bó ở trong nhà, cho nên quyết định dẫn cậu ấy tìm Trần Lê. Trần Lê so với giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, nhờ cậu ấy giúp chuyện nhập học cho Trăn Sinh tốt hơn nhiều.

      Leo lên lầu ba của khung chung cư, Tô Ca gõ cửa lâu mới có người trả lời. Trần Lê mặc bộ quần áo thể thao màu vàng nhạt ra mở cửa. Thường ngày xõa mái tóc hơi xoăn dài đến thắt lưng, hôm nay lại buột tất cả thành đuôi ngựa ở sau ót, toàn thân toát ra vẻ nhàng lưu loát khó diễn tả. So với bộ dạng tinh câu hồn quyến rũ, tóc mai uốn lọn lâu nay của nhìn ra đây là cùng người.

      thay đổi ba trăm sáu mươi độ này khiến Tô Ca ngẩn người ra, mém chút nữa là biết chuyện làm sao. Nhìn thấy Tô Ca, toát miệng cười rồi ra hiệu cho bọn họ vào. Lúc này Tô Ca mới phát ra Trần Lê thu dọn đồ đạc. chiếc ghế sa lon ở trong phòng có vài cái va li lớn màu xanh lá cây. Trần Lê rót nước cho hai người bọn họ rồi cả ba bắt đầu trầm tư.

      Ánh mắt của Trần Lê dừng lại đầu tóc ngắn lõm chõm của Tô Ca rồi dời qua Trăn Sinh, cười nhạt lời nào.

      "Cậu phải xa?" Tô Ca nhịn được hỏi.

      "Ừa, mua vé cho tối nay, chút nữa ."

      "Vậy cậu đâu?" Giọng của Tô Ca dấu được vẻ ngạc nhiên. Bởi vì biết miễn cưỡng chút có thể coi Trần Lê là trạch nữ, trừ quán bar ra, tan sở là ấy về thẳng nhà. Lần trước du lịch Đại Lý là do Tô Ca kiên quyết kéo ấy cùng.

      Sóng mắt của Trần Lê khẽ lay động, mờ mờ ảo ảo, gần như là ánh sáng mơ mộng long lanh trong đáy mắt. Đôi môi đỏ mọng hé mở, Tô Ca nghe được giọng mơ màng của ấy: "Tớ muốn Đại Lý."

      Đại Lý? Ánh mắt Tô Ca bắt đầu thay đổi, tròng mắt mờ ảo như ngọc lưu ly. Đại Lý ư, đây chính là nơi tất cả mọi chuyện bắt đầu. Hơi nhíu mày lại, tiêu diệt bất cứ lưu luyến nào đọng lại trong đáy mắt.

      Tô Ca hỏi: "Tại sao cậu muốn Đại Lý cách đột ngột như vậy? phải chúng ta vừa mới tới đó hay sao?"

      Nghe vậy, nụ cười môi Trần Lê rạng rỡ hơn, nhưng mặt lại ra vẻ thẹn thùng của mới lớn, :

      "Lần này tớ là muốn tìm người, muốn hỏi cho ra lẽ, những lời năm đó bảo tớ đợi ấy là có ý nghĩa gì hết sao."

      Nghe đến đây Tô Ca hiểu , đến lúc Trần Lê phải tìm người đàn ông mà cậu ấy dấu kín ở trong lòng bao năm qua. Trước kia mình có nghe cậu ấy nhắc tới nhưng để ý lắm. Hình như đối phương là người đàn ông hiền lành, lịch nho nhã. Dường như bọn họ là cặp thanh mai trúc mã rất bình thường phải? Nhưng lúc trước phải cậu ấy mất tin tức rồi sao? Tại sao bây giờ lại xác định người đó ở Đại Lý?

      Nhưng Tô Ca cũng hỏi nữa, ôm Trần Lê cái chặt, rồi toét miệng cười : "Cố gắng lên!" Cố gắng lên nha Trần Lê, vì hạnh phúc của mình, cậu phải cố gắng tranh thủ!

      Trần Lê cười , xoay người lại ôm chặt Tô Ca.

      Nếu như vậy chuyện nhờ Trần Lê dùng quan hệ của mình tìm trường học cho Trăn Sinh bị thất bại rồi. Tô Ca cũng muốn nhắc tới bởi vì chút nữa là Trần Lê phải ra trạm xe rồi. Cho nên Tô Ca cũng có tính ở lại lâu, kéo tay Trăn Sinh rời . ra tới cửa đột nhiên Trần Lê gọi lai.

      "Tô Ca!" Trần Lê lớn tiếng kêu, còn mang chút gấp gáp. Tô Ca ngẩng mặt nhìn ấy cách nghi hoặc. Chỉ thấy mặt mày Trần Lê nhíu lại, hình như là quyết tâm lắm mới thốt ra được:

      "Tô Ca, lần trước Đại Lý cho đến bây giờ, cậu có còn nhớ chuyện gì xảy ra ?"

      Nhớ chuyện gì? Chẳng lẽ nên nhớ cái gì sao? Tô Ca lắc đầu. Thấy thế, Trần Lê có vẻ thất vọng, sau đó lại thở phào nhõm. Tiếp đó, Trần Lê với :

      " có việc gì, nhớ bỏ " Sau đó lại chớp chớp mắt, nhìn Tô Ca cách thần bí rồi cười hề hề mà : " chừng cậu gặp qua người đó rồi"

      Tô Ca chỉ biết cười, cảm thấy giờ phút này Trần Lê rất là quái lạ, nhưng lại biết rốt cuộc kỳ quái ở chổ nào. Chắc là mỗi người phụ nữ mới bước vào đường đều có chút quái dị mà thôi.

      Lúc Tô Ca và Trăn Sinh về tới nhà là lúc mẹ Tô nấu đồ ăn. Trăn Sinh bị cha Tô kéo chơi cờ tướng. Cha Tô vốn là mê cờ tướng, nhưng lúc trước trong nhà có hai người phụ nữ đều có hứng thú với quân cờ. Bây giờ vất vả lắm mới kím được đứa con trai, thế nào cũng phải đào tạo thằng bé chơi cờ cho giỏi, về sau mỗi lần ghiền cờ cũng cần phải chạy qua lão Mục nhà đối diện, để rồi bị bà xã xách lỗ tai bắt về nữa chừng.

      Ở trong nhà bếp, Tô Ca phụ mẹ Tô chọn các món ăn nghe mẹ Tô ho khan tiếng. Tô Ca ngước mắt lên nhìn lại bắt gặp cặp mắt của mẹ Tô nhìn xuyên qua song cửa kính, dõi theo hình ảnh già trẻ chơi cờ trong phòng khách, tay nắm chặt, mặt nghiêm túc cách khác thường nhìn Tô Ca. Bỗng nhiên Tô Ca cảm thấy bất an trong lòng. Chẳng lẽ cha lại chọc giận tới lão thái hậu?

      Chỉ thấy lão thái hậu nhà mình khẽ nhếch môi, thốt ra câu:

      "Tô Ca, nam nữ được đụng tay đụng chân.”

      "Phốc!" Tô Ca quá bất ngờ, phun hết nước miếng lên đồ ăn. Mẹ Tô thấy thế lườm cách chán ghét, sau đó giựt lại rổ đồ ăn, xối rửa lại. Nhịn được Tô Ca bĩu môi. Thiệt là, dù sao cũng là người lớn lên ăn hoa màu ngũ cốc, còn là con mẹ mang nặng đẻ đau sinh ra, có cần phải ghét tới mức đó ?

      Sau bữa cơm chiều, Tô Ca vùi người ghế sô pha coi TV. Sau đó tắm rữa xong trở về phòng. Cha Tô và Trăn Sinh cũng chém giết nhau xong, đương nhiên kết quả nghiêng về bên, Trăn Sinh chỉ vừa mới học hỏi chơi cờ làm sao có thể là đối thủ của cha được?

      Tô Ca khóa trái cửa như trước nữa, ngược lại, để cửa hơi hé ra chút. biết tối nay Trăn Sinh nhất định tới đây. Vậy cũng được, tạm thời làm gối ôm cho người ta vài ngày. Chờ cậu ấy dần dần quen thuộc với chổ này chắc là cần phải ngủ với cậu ấy nữa.

      Tô Ca nằm ở giường chợp mắt, nhưng đột nhiên trong đầu lại ra cảnh gặp mặt với người phụ nữ kia ở trong cửa hàng, hình như tên là Lâm Mi. ta có câu:

      "Cậu nhớ năm đó làm thế nào mà cướp Tần Mặc Nhiên của tớ sao?"

      Vang vọng ràng ở bên tai của . Mơ hồ, cảm thấy phiền phức vô cùng, vẻ mặt của người phụ nữ kia cho biết ta láo. "Vụt" cái, Tô Ca ngồi bật dậy từ giường. Leo xuống giường, Tô Ca kéo cái hộc tủ ở dưới cùng ra. Chổ này chứa đựng những kỷ niệm quý giá thời niên thiếu của .

      Nhật ký, hình ảnh, những dĩa nhạc thích, còn có những búp bê vải tự tay khâu vá. Tô Ca ngồi chồm hổm, bắt đầu lật từng trang. Những trang giấy của cuốn nhật ký ố vàng, hơn nữa hình như còn bị mốc men. còn đủ kiên nhẫn để lật từng trang , bỗng nhiên ánh mắt Tô Ca dán chặt lên tấm hình bị lốm đốm vàng ở trong góc, nhưng nhìn kỹ vẫn có thể thấy hình ảnh ở .

      Trong hình có ba người. Người ở giữa là mặc cái áo đầm bông màu trắng, cười toe toét như con sóc ngớ ngẩn. Đây ràng là mình lúc mười sáu tuổi. Tay trái cầm tay của có vóc người cao gầy, mặt trái xoan, chính là người phụ nữ mà mình gặp trong cửa hàng hôm đó, Lâm Mi! Nhưng điều làm Tô Ca kinh ngạc nhất là cái đầu của người bên phải bị cắt bỏ, chỉ còn lại thân người với áo sơ mi trắng, nhưng lại biểu ràng người thiếu niên gầy gò phong lưu tuấn tú. Tại sao lại có dự cảm mãnh liệt người thiếu niên này chính là Tần Mặc Nhiên?

      Rốt cuộc chuyện gì xảy ra trong khoảng thời gian đó, tại sao lại chút ấn tượng nào? Tay Tô Ca run run cầm tấm hình, mắt nhìn chằm chằm cái lỗ hỏng bị xé bỏ đầu của thiếu niên áo trắng kia, cắn chặt môi, mặt nhăn nhó như cái bánh bao. có nghĩ tới thời niên thiếu của mình lại có lúc khờ dại như vậy, lại cắt đầu người trong hình. Bây giờ lại khiến cho ảo não muốn tự chặt đứt cái tay của mình!

      "Cốc cốc" Tiếng gõ cửa nhè , kèm theo giọng rụt rè của đàn ông vang lên:

      "Bạch Luyện… " Là Trăn Sinh, chắc là tắm xong. Tô Ca vội vàng đóng hộc tủ lại, đồng thời cố định tinh thần lại lát rồi mới mở miệng : "Cửa khóa, đẩy cửa vào ."

      Sau đó nghe tiếng "ken két" cửa mở ra, Trăn Sinh ôm cái gối, người mặc bộ đồ ngủ màu xám nhạt mới mua hôm nay vào, vẫn là gương mặt sợ hãi như cũ. Lúc này đột nhiên Tô Ca bình tĩnh trở lại.

      Mới vừa rồi trong đầu vẫn còn nghĩ về Tần Mặc Nhiên, đầu óc mơ hồ lộn xộn đột nhiên được thông suốt. Đúng rồi, mặc kệ trước kia có xảy ra chuyện gì, hay là người kia có phải là Tần Mặc Nhiên hay , bây giờ tất cả đều là quá khứ. Căn bản, và Tần Mặc Nhiên thuộc về hai thế giới khác nhau, cho nên nhớ lại chuyện xưa có ý nghĩa gì chứ?

      Khi đó, vì Tô Ca suy nghĩ như thế, cho nên cũng thèm truy đuổi những mảnh ký ức rời rạc nữa. Sau này, mỗi khi nhớ lại thời điểm này, lúc tự tay mình phá hủy cơ hội có thể giải tỏa tất cả những hiểu lầm, khổ sở, hối hận, tất cả những từ này cũng thể hình dung được tâm trạng của trong giây phút đó. Nếu như có thể quay ngược thời gian, Tô Ca nhất định quay lại giờ phút này, có đánh chết Tô Ca bây giờ, hay là đào sâu ba thước cũng phải moi ra những ký ức được viết ra trước kia. Nhưng thời gian thể đảo ngược, có người nào biết trước chuyện tương lai. Vốn là hiểu lầm, cuối cùng cũng vẫn là hiểu lầm mà thôi.

      Đối với Tô Ca mà , chăm sóc tốt Trăn Sinh mới là chuyện quan trọng nhất. Dưới tấm khăn trải giường màu xanh ngọc, Tô Ca vòng tay ôm sau lưng của Trăn Sinh, còn Trăn Sinh tựa đầu vào ngực của , cánh tay mảnh khảnh đặt lên hông . Trong mắt người ngoài, nam nữ ôm nhau như vậy có chút ái muội nên lời. Nhưng trong mắt của Tô Ca, đây chỉ là tư thế lười biếng hỗ trợ lẫn nhau mà thôi.

      đêm này, Tô Ca trải qua giấc mở rất dài. mơ lúc mình mười sáu tuổi, tóc buột đuôi ngựa, váy trắng thuần khiết, nụ cười khờ khạo. ngồi mảnh vườn hoa Tường Vi dài ngàn dặm, trong miệng ngừng lẩm bẩm cái gì đó. Lại gần chút, rồi chút nữa, rốt cuộc từ trong mộng, Tô Ca nghe chính miệng mình mấy chữ "Tương Vi trắng".

      Hoa Tường Vi à? Hình như lúc còn thích nhất là cây cối. Sau đó, giấc mơ lại chuyển sang cảnh khác. Ở con đường lớn, chạy, chạy hoài như là đuổi theo người nào đó. Cuối cùng, nhìn kỹ lại cái bóng trước mặt là người thiếu niên mặc áo sơ mi trắng, dáng người gầy gò như cây trúc. Này, cậu đợi tớ với!

      Tiếng kêu của Tô Ca vang vọng trong gian nhưng người thiếu niên kia vẫn quay đầu lại. Cảnh trong mơ lại bắt đầu thay đổi. Hình như sương mù bao phủ khắp nơi, Tô Ca vẫn thấy mình mực đuổi theo ở phía sau, có tiếng kêu gào đau đớn tâm cang, khóc lóc cầu xin rên rỉ, chỉ là với vẻ mặt cố chấp bướng bỉnh, nhưng lại khiến trong lòng Tô Ca đau xót. Cảnh trong mơ cuối cùng là hình ảnh tỏa sáng của người thiếu niên cùng giọng tràn đầy tự tin và mạnh mẽ:

      "Tiểu Cách Cách, tớ làm được, cậu hãy nhớ kỹ những lời cậu ngày hôm nay."

      Làm được cái gì? Lại còn muốn nhớ cái gì chứ? Tô Ca mở miệng muốn hỏi lại nhưng lại ra được tiếng nào, sau đó giật mình tỉnh dậy. mở mắt nhận ra mình vẫn còn nằm trong phòng của mình. Rèm cửa sổ đóng kín cho nên có vài tia sáng xuyên qua kẻ hở chiếu vào bên trong, màn đêm bắt đầu tan dần. Lại là ngày mới bắt đầu rồi!

      Tô Ca cử động cơ thể, tính duỗi người cái, thế nhưng ngay sau đó, cảm giác có cái gì đó được bình thường. Hình như có cái gì cưng cứng nằm ở giữa chân của , mơ hồ còn có hơi ấm của con người. Cái này là...? Thoáng cái, gương mặt trắng xanh của Tô Ca đỏ bừng. Đây phải là phản ứng "Ngóc đầu chào buổi sáng" của đàn ông mà mọi người thường hay nhắc tới sao?

      Cơ thể Tô Ca cứng đờ, nhích người muốn tránh ra. Nhưng có lẽ động tác quá mạnh khiến Trăn Sinh giật mình tỉnh giấc.

      "Chào buổi sáng." Trăn Sinh dụi mắt, có chút mơ màng . Cậu ấy khẽ nhích người, cho nên Tô Ca cảm thấy cái vật kia dời khỏi chân mấy phần... suy nghĩ thử coi có nên đẩy Trăn Sinh ra hay nghe "Aaa!" tiếng, hình như Trăn Sinh nhận ra cái gì, lập tức lăn mình qua bên, chui đầu vào trong chăn, giữ chặt.

      Thấy thế Tô Ca khỏi bật cười ra tiếng. ràng người bị chiếm tiện nghi là , thế mà tại sao cậu nhóc này lại làm ra vẻ như mình bị thiệt thòi là sao?

      Tô Ca phải dùng hết sức mới kéo ra được cái chăn. Sắc mặc Trăn Sinh lâu nay hồng hào bây giờ chuyển thành đỏ lè như cua bị luộc chính, biết là vì mắc cỡ hay là trong chăn đủ khí khiến cho mê muội. Trăn Sinh ứa nước mắt, uất ức :

      “Em phải có ý với chị.”

      “Chị biết.” Vuốt tóc cậu ấy cách bất đắc dĩ, Tô Ca thản nhiên :

      “Đây là phản ứng rất bình thường của đàn ông mỗi buổi sáng. Em cần phải xin lỗi.”

      Nghe vậy, hình như Trăn Sinh mới thở phào nhõm, sau đó lại nhìn Tô Ca cách sợ hãi :

      “Bạch Luyện, chị ghét em chứ?”

      “Làm sao có thể như vậy?” Tô Ca ra sức vuốt vuốt đầu của cậu ấy.

      “Vậy sau này Bạch Luyện có còn ngủ với em nữa ?”

      “Ừ, mà.” Nghe vậy, rốt cuộc Trăn Sinh mới yên lòng.

      Sau khi sáng xong, Tô Ca phải làm, để Trăn Sinh ở nhà, mẹ Tô nấu cơm cho cậu ấy. Lúc ra cửa, Trăn Sinh lưu luyến muốn rời, bộ dạng như con chó con mong chờ “Chị dẫn em với, dẫn em , em muốn theo chị”. Tô Ca nhíu mày, xem ra phải tìm gấp trường học cho cậu ấy, để cậu ấy giao tiếp với người ta.

      Mười giờ rưỡi, Tô Ca mới vừa nghỉ việc nhận được điện thoại của mẹ Tô. Trong điện thoại, giọng của mẹ Tô vô cùng hoảng sợ kể lể, mới vừa rồi có người đàn ông cao lớn gõ cửa, cửa vừa mới mở ra rằng bắt Trăn Sinh mất, còn là tới đón người của ông ta.

      “Bịch” tiếng, điện thoại rớt lăn lóc mặt đất cũng làm chú ý. Trong đầu chỉ nghe được câu, Trăn Sinh bị người ta cưỡng ép bắt , là ai? Đường Lăng hay là Tần Mặc Nhiên? thể nào, thể là Tần Mặc Nhiên! Nếu lúc ấy thả đột nhiên đòi tới bắt người. Chẳng lẽ là Đường Lăng?

      Trong đầu thoáng qua hình ảnh Trăn Sinh nằm mặt đất, thương tích đầy người, toàn thân từ từ lạnh như băng, Tô Ca cảm thấy tim gan như bị xé nát! ! Đừng! Trăn Sinh, Trăn Sinh tuyệt đối thể xảy ra chuyện gì! Bây giờ phải về nhà, đúng, về nhà! Về nhà hỏi mẹ, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì!

      Tô Ca loạng choạng chạy ra tới cổng bệnh viện, tính kêu xe về nha, nhưng lại bị người giữ chặt lại cánh tay của mình. quay đầu lại thấy người đàn ông mặc bộ âu phục màu đen, mang mắt kính râm cách khoa trương.

      Người đàn ông trầm giọng hỏi: " Tô?"

      "Phải". Tô Ca đáp lại, rồi thấy người đàn ông đó toét miệng cười, hàm răng đều đặn trắng toát làm Tô Ca chói mắt. Người đàn ông tiếp:

      "Phải làm phiền chuyến với tôi rồi. Thiếu gia nhà tôi chờ gặp ."

      Tô Ca còn chưa kịp phản ứng bị người đàn ông nhét vào sau buồng xe. Sau đó người đàn ông mở cửa xe trước, trực tiếp lái xe phóng . Bình tĩnh. Bình tĩnh! Tô Ca tự nhắc nhỡ mình. Theo như lời người đàn ông này lai lịch của vị Thiếu gia kia phải tầm thường. Chẳng qua là nhìn thái độ khách khí của người đàn ông này đối với cũng có thể đoán ra được vị “Thiếu gia” mà ta tuyệt đối phải là Đường Lăng.

      Mới vừa rồi ở trong điện thoại, chỉ nghe mẹ Trăn Sinh bị bắt , chứ nghe tới đồ đạc trong nhà bị đập phá, hay là mẹ bị đạt đến sinh bị mang , toàn bộ tới trong nhà bị đập rồi, hoặc là mẹ bị bắt trói chẳng hạn. Theo như lời của Đường Lăng, vì muốn trả thù , đương nhiên bỏ qua cho bất cứ người nhà nào của . Vì nghĩ như thế nên Tô Ca hoàn toàn bình tĩnh trở lại. Tuy trong đầu có vô số ý tưởng ra, nhưng ý niệm duy nhất trong lòng chính là Trăn Sinh, thiếu niên bản chất yếu đuối, sáng vừa rồi còn đỏ mặt với “Chị ghét em chứ”, tuyệt đối thể đánh mất cậu ấy lần nữa!

      Xe quanh quẩn lại khoảng hai mươi phút dừng lại trước quán rượu bốn sao. Căn bản là Tô Ca chưa từng có ý định chạy trốn, cho nên ngoan ngoãn theo sau lưng người đàn ông áo đen, vào thang máy lên tới phòng 990.

      Tô, tự vào phòng " nam nhân như thế .

      Ngừng lại, hít vào hơi sâu, Tô Ca đẩy cửa phòng kia ra. Nhưng mà mới bước vào hai bước, Tô Ca ngây người vì tình huống ở trong phòng hề giống như tưởng tượng.

      Người nhìn thấy phải là Trăn Sinh, mà là người đàn ông trung niên khoảng chừng bốn mươi tuổi, đôi mắt sáng quắt tràn đầy khí thế. Nhưng làm Tô Ca giật mình chính là người đàn ông tóc bạch kim dài chấm lưng đứng bên cạnh. Cái người đàn ông có bộ dạng biếng nhác, đôi mắt hoa đào buồn cười nhìn , lại là Tân Trạch?!

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 43:

      Lại là Hạnh Trạch? Tại sao lại là ta? Chỉ là trong vài khoảnh khắc ngắn ngủi, trong đầu Tô Ca ra vô số ý niệm, đương nhiên biết Hạnh Trạch phải là người của Đường Lăng, cũng phải là người của Tần Mặc Nhiên. Hình như là ở trong "Sát", ta đảm nhận chức vị rất quan trọng. Nhiều ngày trước ở Thiên Diễm, nhớ là Đường Lăng từng gọi ta là "Trọng Tài đại nhân".

      Nghĩ lại lúc đó biết "Trọng Tài" là cái quái gì mà khiến Tần Mặc Nhiên cũng phải nể mặt mấy phần. Tô Ca nghĩ ra tại sao ta có thể tìm ra người trước tiên? Thời gian trước đó, ngoại trừ Minh Hà ra, mình chưa từng có bất cứ quan hệ gì với ta. ta lại phái người bắt giữ Trăn Sinh, mục đích cũng chính là muốn mình tự dẫn xác tới, rốt cuộc là vì cái gì?

      Ánh mắt Tô Ca thay đổi bất thường, nhìn tới nhìn lui Tân Trạch cùng người đàn ông trung niên kia thăm dò. Kỳ cục ở chổ là mặc dù cảm thấy khẩn trương, nhưng lại có chút cảm giác nguy hiểm nào, tại sao có thể như thế được?

      "Ngồi xuống ". Giọng trầm thấp đôn hậu, mang theo chút oai phong vang lên:

      " là Tô Ca?" Người bỗng nhiên lên tiếng chính là người đàn ông trung niên mặt mũi tinh . Mà người đứng nghiêng nghiêng ở bên cạnh chính là Hạnh Trạch, khóe mắt mỉm cười nhìn Tô Ca, nhưng vẫn giữ nguyên bộ dạng bất cần đời, mọi chuyện liên quan tới ta.

      "Đúng vậy, chính là tôi". Tô Ca ngoan ngoản trả lời, mặc dù trong lòng cảm thấy rất là dư thừa. Nếu xác định chính là Tô Ca tại sao phí sức đưa tới đây làm gì? Diễn tập à? Nhưng mà mặt Tô Ca lại lộ ra bất cứ biểu lộ nào. Chỉ dựa vào thái độ cung kính của Hạnh Trạch đối với ông ta cũng biết mình nên đắc tội với ông. Hình như nhân vật tầm cỡ nào cũng như thế, lúc nào cũng thích tra hỏi, gián tiếp uy hiếp đối phương, chứng minh khí thế của mình chỉ cao hơn bực, khiến cho đối phương nảy sinh áp lực tâm lý ngay từ đầu.

      Ông nhìn quan sát cẩn thận, ý tứ dò xét ràng. Tô Ca cảm giác ớn lạnh, mơ hồ có chút cảm giác bị đè ép,thở ra. lúc sau mới nghe người kia :

      " Tô, tôi thích ."

      Tô Ca cả kinh, sau đó khóe môi khẽ nhếch lên cách châm biếm. Ông già này, tốn công tốn sức bắt mình tới đây chỉ vì muốn câu "tôi thích " với mình thôi sao? Đúng là điên mà!

      "Đưa tay ra". Giọng của người đàn ông lại vang lên. Theo thói quen, Tô Ca vâng lời, đưa tay phải ra. Chưa chi lại nghe ông ta gầm cái, lớn tiếng : "Là tay trái, khốn kiếp!"

      Nghe tiếng hét, tim Tô Ca muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. có thể khẳng định là ông xem mình như là thủ hạ của ông mà dạy dỗ. Cho nên phản ứng nhanh, đổi thành tay trái. Người tai to mặt lớn thích làm cái gì đều có lý do, ông bảo mình xòe tay, nhất định là có nguyên nhân. Hay là ông muốn xem chỉ tay cho mình? Nghĩ đến đây, trong lòng sợ hãi, giảm rất nhiều.

      Người đàn ông kia nhìn thấy tay trái của Tô Ca, đột nhiên đứng dậy về phía của .

      "Chú Tư". Đúng lúc này, giọng thản nhiên của Hạnh Trạch vang lên. Thân hình của người chú Tư này ràng ngừng lại chút, sau đó xoay người phất tay :

      "A Trạch, cháu vào trước chuyện với tiểu thiếu gia ." Tân Trạch nghe vậy, cúi đầu chào cái rồi vào phòng ngủ phía sau. Tô Ca chau mày, toàn thân cảnh giác cao độ. Lòng bàn tay phải nắm lưỡi dao mổ bằng lóng tay, là tiện tay bỏ vào túi áo lúc thu dọn dụng cụ mổ xẻ ở bệnh viện hôm nay. Lưỡi dao tuy , nhưng lúc cần thiết có thể lấy mạng người.

      Người đàn ông tới, ngồi chồm hổm trước mặt Tô Ca, rồi kéo cổ tay của Tô Ca ra, xem xét kỹ lưỡng, bỏ sót chổ nào. Tô Ca chú ý đến ánh mắt của ông dừng lại chiếc vòng tay màu xanh thẫm mà Trăn Mạc để lại cho . Vẻ mặt chăm chú tỉ mỉ như là nhìn người cách thân mật. Hốc mắt sâu thẫm lóe lên vài tia ôn hòa, cùng với xúc động mãnh liệt giống như vừa gặp được nữ hoàng, muốn nhào tới quỳ bái.

      Thế là người đàn ông kia trầm tỉnh nhìn hồi, đôi môi hơi mím lại, khóe mắt long lanh nước. Sau đó lại run rẩy bật ra câu:

      "Mười năm rồi, ngờ lão Tứ có ngày gặp lại vòng Ngưng Bích."

      Đột nhiên, cánh tay hơi khô gầy chụp lấy cổ tay của Tô Ca, lật qua lật lại nghiên cứu vòng tay đó. Tự nhiên sau đó, thân thể chấn động, ông ta ngẩng đầu lên, nghi ngờ nhìn Tô Ca hồi rồi mới thốt lên:

      "Hóa ra là như thế này! ngờ Đại thiếu gia lại thừa nhận là người của cậu ấy! Nếu phải như vậy, cậu ấy đeo chiếc vòng Ngưng Bích lên cổ tay của rồi khóa trái lại."

      hiểu sao những lời ông ta lại khiến cho Tô Ca hiểu số chuyện. Người này bắt tới đây chỉ vì chiếc vòng tay màu xanh lục cổ tay của . Cái vòng tay này là của Trăn Mạc đeo cho , như vậy "Đại thiếu gia" mà người đàn ông nhắc tới trong câu : " đúng là người của Đại thiếu gia rồi, cậu ấy đeo vào cho trước khi bị đánh chết", chính là Trăn Mạc rồi.

      Mới vừa rồi ông ấy với Hạnh Trạch câu: "Cháu vào phòng tiếp chuyện với thiếu gia", xem ra thể nghi ngờ "thiếu gia" mà ông tới chính là Trăn Sinh. Trong nháy mắt, Tô Ca nghĩ thông suốt mọi chuyện, rốt cuộc tâm tư hổn loạn cũng được ổn định chút. biết hôm nay mình bị nguy hiểm rồi.

      Nhưng mấy giây sau đó, mới phát đoán sai rồi. Người đàn ông đột nhiên chụp lấy cổ họng của siết chặt, khiến thở được. liều mạng giãy dụa, dùng tay cào kéo bàn tay bóp chặt cổ của mình, nhưng có cách nào kéo ra được. Giọng thâm trầm, mang theo chút giận dữ vang lên bên tai của :

      " Tô, có biết là tôi phải suy nghĩ lâu mới giết chết ngay tại chổ ? Nếu phải tại , Đại thiếu gia chết thê thảm như vậy!"

      Hình như người đàn ông còn muốn thêm cái gì nữa, nhưng bất thình lình bên trong vang ra tiếng "Bịch" giống như có vật nặng ngã xuống đất, cho nên ông ấy thu tay về cách bất đắc dĩ, rồi nhìn Tô Ca lạnh lùng :

      "Người của gia tộc Ân thị quyết định chuyện gì chấp nhận hậu quả. Nếu Đại thiếu gia lựa chọn cứu , vậy phải sống cho tốt."

      Tô Ca xoa xoa cần cổ. Mặc dù vẫn còn có chút sợ hãi nhưng hiểu được cái mạng này của được bình an. Người đàn ông lui về phía sau, ngồi xuống ghế, sau đó nhìn Tô Ca :

      " Tô, nhiều như vậy cũng chỉ là mong hiểu chút. Tóm lại, Trăn Sinh là Tiểu thiếu gia của Ân thị chúng tôi, lưu lạc bên ngoài mười mấy năm, ông trời có mắt, rốt cuộc hôm nay cũng giúp lão Tứ tôi tìm lại được. Đương nhiên tôi muốn dẫn cậu ấy trở về Ân gia để cậu ấy tiếp nhận gia sản và trách nhiệm của mình!"

      Tô Ca chấn động, người đàn ông này nhiều như vậy là vì muốn bắt Trăn Sinh mang hay sao?

      " được! Tôi cho phép!" Tô Ca bật người đứng dậy, gương mặt vô cùng nghiêm túc. Câu cuối cùng của Trăn Mạc chính là "Chăm sóc tốt cho Trăn Sinh". Làm sao có thể để cho những người lai lịch dẫn cậu ấy ? Nắm chặt đôi tay thành quyền, rồi sau đó chán nản buông ra. Tô Ca ngẩn đầu lên, quắc mắt nhìn người đàn ông kia :

      “Ông ông là người thân của Trăn Sinh, bằng chứng đâu? Tôi dựa vào cái gì để tin ông?”

      “Bằng chứng à?” Người đàn ông kia nghe như thế nhếch miệng cười nhưng sắc mặt lại lãnh lẽo vô cùng. Đột nhiên, ông ấy vén tay áo lên, để lộ ra cổ tay, sau đó ánh mắt của Tô Ca lập tức dừng lại, bởi vì phát cổ tay người đàn ông đó mang chiếc vòng giống y đúc cái của , chỉ khác là cái của Tô Ca là màu xanh thẫm, còn cái của ông xanh biếc, gần như trong suốt.

      Người kia chậm rãi tháo chiếc vòng đeo tay xuống rồi nhìn chằm chằm Tô Ca :

      "Đây là vòng mẹ, mà cái đeo là vòng con."

      Đột nhiên giọng trở nên châm biếm:

      "Lại nếu Tô mà Đại thiếu gia phải mất mạng, ở dưới tình cảnh nguy ngập, mở ra kết nối giữa vòng mẹ và vòng con, chỉ sợ cho tới bây giờ lão Tứ tôi cũng tìm ra được Tiểu thiếu gia."

      Tô Ca để ý đến lời ông ta châm chọc, tiến lên bước, kiểm tra cẩn thận cái vòng tay đó. Ngoại trừ màu sắc ra, hoàn toàn giống nhau, ngay cả những đường vân trạm khổ xung quang cũng khác chút nào. Tô Ca chán nản ngồi phịch xuống ghế. Xem ra những gì người này đều là , Trăn Sinh đúng là Tiểu thiếu gia của bọn họ.

      Nhưng phải như thế! Căn bản là thể như thế được! ràng Trăn Mạc giao Trăn Sinh cho , nhất định làm cho Trăn Sinh có cuộc sống bình thường như mọi người khác. Nghĩ đến đây, Tô Ca ngẩng đầu lên, vẻ mặt có hơi đanh đá chút, :

      " biết là thiếu gia của các người, tại sao nhiều năm như vậy mới thấy các người xuất ? sớm biết tại sao tới sớm chút?"

      Nếu như tới sớm chút Trăn Mạc chết. Càng , Tô Ca càng tức giận. Ha ha, buồn cười. Theo như ông ta , Trăn Mạc vốn là thiếu gia của đại gia tộc, được an nhàn sung sướng, nhưng lại lưu lạc ở bên ngoài, bởi vì cuộc sống bức bách mà phải vào Thiên Diễm bán mình để sinh sống. phải điều này khiến người ta nổi giận hay sao? lúc là thiếu gia, lúc khác lại là trai bao, có gì tệ hơn chênh lệch trời đất này?!

      Đối mặt với chất vấn của Tô Ca, người đàn ông kia cuối cùng cũng cúi đầu thấp xuống, giọng vô cùng sầu não :

      "Năm đó lúc tiểu thư mang theo các thiếu gia bỏ hình như tháo bỏ vòng con ra. Trái đất rộng lớn như thế này, nếu tiểu thư có lòng muốn tránh né, làm sao chúng tôi có thể tìm ra được."

      Khắp nơi yên tĩnh tiếng động. lúc sau mới nghe giọng trầm thấp của người đàn ông kia vang lên:

      "Đương nhiên Tiểu thiếu gia phải về Ân thị nhận lại người thân. Về phần Tô..."

      "Tôi với Trăn Sinh!" chút nghĩ ngợi, Tô Ca cắt ngang. Trải qua bao nhiêu chuyện, khờ dại mà chỉ dựa vào sức của mình để xóa bỏ ý niệm trong đầu của bọn họ về chuyện có thể cho Trăn Sinh cuộc sống yên ổn. Cũng được, nếu có sức phải thay đổi, dù sao vẫn phải chăm sóc cậu ấy! Cậu bé này hốt hoảng bất an như vậy, làm sao có thể rời xa cậu ấy? Hơn nữa lâu nay đại gia tộc nào cũng mưa gió ngừng, làm sao có thể yên tâm để cậu ấy trở về mình?

      Nghe chính miệng Tô Ca ra câu đó, người đàn ông gật đầu hài lòng, rồi với :

      " như vậy xin Tô đợi thêm hai ngày nữa. Hai ngày sau, tôi tới đón Tiểu thiếu gia. Về phần Tô, cũng nên hiểu rằng, Tiểu thiếu gia cậu ấy thể rời xa được, vậy xin Tô ở cùng với thiếu gia cho đến khi trưởng thành. Bốn năm sau, Ân thị nhất định hậu tạ cách xứng đáng."

      Nghe vậy, Tô Ca cười nhạt, tiếng nào. Lại nghe ông ta tiếp: "Trước khi , Tô còn có cái gì cầu, xin cứ ."

      Tô Ca lẳng lặng suy nghĩ lúc rồi ngẩng đầu lên :

      "Xin chuẩn bị cho tôi và Trăn Sinh mỗi người visa xuất ngoại, còn có thư thông báo trúng tuyển đại học nước ngoài. Về phần nước nào tùy các người lựa chọn."

      Trách nhiệm của là phải chăm sóc Trăn Sinh trong bốn năm này, nên muốn cùng với cậu ấy. Vốn là nên gánh vác số chuyện, nhưng thể mặc kệ cha mẹ ở nhà, nên lưu lại cái gì đó cho ông bà an lòng mà thôi.

      Người đàn ông đồng ý gật đầu, rồi sau đó bàn tay vỗ ba cái. Gần như là ngay lập tức, người mang đôi giày trắng từ trong đó bước nhanh ra. Là Trăn Sinh! Tô Ca đứng yên tại chỗ, nhìn Trăn Sinh nhào tới như là vừa gặp người thân duy nhất, thân thể bé gần như là đeo lủng lẳng tay phải của . Lúc này, mở to mắt nhìn cậu ấy, mơ hồ nhận ra lo lắng của cậu bé, Tô Ca vỗ vỗ đầu, trấn an cậu ấy:

      "Chúng ta về nhà thôi." Trăn Sinh gật đầu. Tô Ca cất bước tính ra ngoài, nhưng sau đó lại đột nhiên dừng lại, quay đầu liếc mắt nhìn Hạnh Trạch đứng bên cạnh người đàn ông, :

      "Tân Trạch đại nhân cũng là người của Ân thị sao?" Nếu là như thế, có lẽ Minh Hà cũng là người của bọn họ, đúng ?

      Tân Trạch nghe vậy cười nhạt :

      phải. Trạch chỉ là giáo sư dự bị của Thiếu chủ đời trước mà thôi.”

      Giáo sư? Nhưng bộ dạng của Tân Trạch giống giáo sư dạy học tí nào, biết là dạy cái gì?... Tô Ca cũng muốn tiếp tục suy nghĩ nhiều nữa, chỉ kéo tay Trăn Sinh rời khỏi khách sạn, trực tiếp đón xe về nha.

      xe khí yên lặng như tờ, Tô Ca vẫn giữ mặt lạnh, câu nào. lúc lâu sau, rốt cuộc nhịn nổi, Trăn Sinh mở miệng trước:

      “Bạch Luyện, là tự em đồng ý trở về.” Giọng nho yếu ớt, mang chút rối loạn hoang mang.

      “Chị biết”. Tô Ca thản nhiên đáp lại.

      Từ lúc người đàn ông kia bóp cổ , rồi cam lòng buông tay sau khi nghe được tiếng động từ trong phòng vang ra, biết ngay cái gì đó trong phòng có khả năng ngăn chặn ông ta. Bởi vì trong thời khắc đó, Tô Ca có cảm giác sức mạnh của bàn tay kia là có ý định bóp chết .

      “Vậy… Bạch Luyện giận hay sao?” Nghe câu hỏi của cậu ấy, lúc này Tô Ca mới quay đầu nhìn, lại thấy miệng cậu ấy mím chặt, quai hàm méo mó, bộ dạng khóc ra khóc. Cuối cùng lại đành lòng, Tô Ca cúi đầu, ánh mắt bình tĩnh nhìn Trăn Sinh :

      “Tại sao lại muốn trở về? Ở lại làm người nhà của chị, cùng chị trải qua cuộc sống bình thường phải là tốt hơn hay sao?

      Sau khi hỏi xong, Tô Ca im lặng nhắm mắt lại. tưởng rằng nghe được cái gì như là cậu ấy muốn trả thù cho trai, muốn trả thù những người trước kia khi dễ em bọn họ, nhưng lại ngờ nghe được giọng yếu ớt của Trăn Sinh vang lên bên tai: “Em muốn học!”

      “Rầm” Tô Ca kích động đến nổi cái trán đập vào mui xe, chỉ là vì vậy thôi sao? Có phải là nên hối hận vì những ý niệm nguy hiểm trước kia của hay ?

      Rồi lại nghe giọng của Trăn Sinh trở nên kiên định hơn:

      “Còn nữa, em chỉ muốn hoàn thành tâm nguyện của trai.”

      tới đây, hào quang trong mắt Trăn Sinh tỏa sáng, sáng tới mức chói mắt, thế nhưng lại khiến cho Tô Ca nhất thời nhìn cái gì cả. Vậy cũng được, Tô Ca cười cười trấn an cậu ấy, mặc kệ thế nào nữa, cũng ở lại bên cạnh cậu ấy.

      Về đến nhà, với mẹ đó chỉ là trò đùa của bạn bè. Mẹ Tô ràng là tin, nhưng thấy hai người bình an trở về, nên cũng giả đò như có gì rồi tiếng nào với Tô Ca, cũng hết biết cách phải làm sao. Hiệu suất làm việc của Ân gia cao. Ngày hôm sau, Tô Ca nhận được thị thực xuất ngoại cùng thông báo trúng tuyển do người của chú Tư mang tới. Cầm tay tập hồ sơ này, cảm giác với cầm đồ hoàn toàn giống nhau.

      Tất cả mọi chuyện được thầm tiến hành. Tô Ca quyết định từ chức ở bệnh viện, buổi chiều dẫn Trăn Sinh dạo ở thành Dương Châu, thành Tống Giáp, chùa Đại Minh. Khi tới khu chợ ở ngoại ô phía Đông mua vài bộ trang sức dễ thương, cùng nhau ăn đậu hủ thúi Bát Quái (mình nghĩ là loại đậu hủ thúi). Coi như đây là kỷ niệm cuối cùng trước khi rời khỏi thành phố này mà thôi.

      Tối đến, hai người chơi rồi cùng nhau về nhà, thấy ba mẹ Tô ngồi ghế sa lon, hình như là có ý chờ . Tô Ca bảo Trăn Sinh về phòng trước rồi tới ngồi xuống giữa hai người, mỗi tay ôm người :

      “Ba, Mẹ, con muốn ra nước ngoài học thêm.”

      ai trả lời, lâu sau đó… mới nghe ba Tô khàn khàn :

      “Ba Mẹ biết, con ”. Cái đứa con này, mới sáng sớm tùy tiện để hai tờ giấy thông báo cùng ký chứng ở bàn trà, phải là muốn cho bọn họ biết rồi sao? ai biết con bằng cha, kể từ ngày đứa con này từ Côn Minh trở về, tâm tình ổn định hay dõi nhìn về phương nào đó, lệ ướt mi, ánh mắt trống rỗng. Chỉ khi nào đối diện với cậu nhóc kia khuôn mặt mới tươi cười, ông biết rốt cuộc chuyện gì xảy ra, cho nên bàn bạc chút với mẹ Tô rồi quyết định để cho con bé .

      Ba Tô vỗ vỗ vai của Tô Ca : “Tuổi còn trẻ, con nên ra ngoài học hỏi chút”. Tô Ca gật gật đầu, nước mắt tự nhiên ứa ra. Trong khoảng thời gian này, mẹ Tô chẳng hề câu nào, Tô Ca chỉ còn biết ôm bà chặt.

      Sáng hôm sau, hành lý của Tô Ca và Trăn Sinh cũng được chuẩn bị xong. Đúng lúc này, mẹ Tô tới, kéo tay Tô Ca ra ban công. Tới ban công rồi Tô Ca mới :

      “Có chuyện gì vậy Mẹ?”

      Mẹ Tô liếc mắt nhìn phải nhìn trái rồi mới với Tô Ca:

      “Con à, con muốn sao?” Tô Ca gật đầu thấy mẹ Tô cau mày, tâm tình rối loạn :

      “Con à, cho dù thằng bé kia hơn con gần mười tuổi, và trong lòng ba mẹ được thoải mái khi có con rể như vậy, nhưng con cũng đừng có bốc đồng mà trốn ra nước ngoài chứ?”

      “Mẹ!” Tô Ca xấu hổ kêu lên tiếng. Mẹ cái gì vậy?

      Nghe vậy, mặt mẹ Tô nghiêm lại rồi : “Sáng sớm mẹ thấy nó từ phòng con ra.”

      Tô Ca che mặt, phục mẹ sát đất mà…

      Lúc ngồi lên máy bay, trong lòng Tô Ca rối rắm lại đột nhiên thở phào hơi. tưởng là mình Côn Minh, nhưng đây là chuyến bay Hongkong, nên thuận miệng hỏi.

      Người đàn ông mà lão Tứ gọi là Tư Lý :

      “Ân gia vốn là vọng tộc ở Hongkong, tại sao nhà của tổ tiên lại ở Côn Minh được?”

      Vậy sao? Nghe vậy Tô Ca nhắm mặt lại. Điều này có nghĩa là bốn năm này, gặp Tần Mặc Nhiên có phải hay ? Mà có ai biết được cố gì xảy ra trong vòng bốn năm này chứ?

      Nhưng chuyện đời khó , cái gọi là duyên phận từ từ thúc đẩy mọi thứ. Nghĩ là dễ dàng gặp được người, có thể cuối đường gặp được người đó.

      Côn Minh, trong phòng ngủ ở Thiên Diễm, giọng tràn đầy phẫn nộ của người đàn ông vang lên: “Làm sao có thể tự nhiên thấy người?!” Kéo màn hình lại gần cho mọi người nhìn thấy, giờ phút này, cái người hét to la lớn chút phong độ, toàn thân tỏa ra khí thế mãnh liệt, ai khác hơn, chính là trước sau như lạnh lùng, buồn vui lộ mặt, Tần Mặc Nhiên.

      Người đàn ông quỳ ở dưới đất co rúm lại, run rẩy :

      “Nhưng lão Đại, là đột nhiên biến mất…”

      Đột nhiên biến mất ư? Tại sao lại như vậy? Trừ khi người kia có bản lĩnh bay lên trời chui xuống đất mới có thể thoát khỏi giám thị nghiêm ngặc mà mang người

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 44:

      Đột nhiên biến mất? Tại sao lại có thể? Trừ khi người kia có bản lĩnh bay lên trời chui xuống đất mới có thể thoát khỏi giám thị nghiêm ngặc của mình mà mang người . Rốt cuộc là ai? Là Đường Lăng? Nhưng tại sao có thể? Đối với Đường thị, mình ngừng tăng cường mức độ uy hiếp, khiến sắp chống đỡ nổi. tại Đường Lăng cùng lắm chỉ là kéo dài hơi tàn mà thôi.

      Vậy rốt cuộc là ai có thể đem người dưới giám sát nghiêm ngặt của mình? Còn có thể dễ dàng cắt đứt cái đuôi theo dõi số của mình, vả lại còn xử lý gọn gàng, để lại chút dấu vết. Theo như biết, nay có ai có năng lực lớn như vậy. Tiểu Cách Cách, rốt cuộc là ai bắt em ?

      Trái tim sâu trong lồng ngực lại bắt đầu đau nhức. Tần Mặc Nhiên đặt tay ở ngực, cảm giác trái tim đập nhanh và dồn dập. Nếu như… phải thân phận của mình bây giờ, nếu như có cấp nghiêm khắc dạy bảo, tuyệt đối do dự mà lật tung cả Dương Châu để xác định là vẫn được an toàn.

      Nhưng… giờ, hoàn toàn có biện pháp. Từ mười năm trước, bắt đầu lúc bị cấp triệu kiến, Tần Mặc Nhiên có quyền ! Nguyên tắc của quân nhân chính là phục tùng! Ngoài phục tùng ra vẫn là phục tùng! Lý trí nhất định phải được đặt ở vị trí thứ nhất. Bây giờ, chủ yếu nhất chính là xác định kế hoạch chút sở hở để tiến hành. Về phần tình cảm, đành phải để qua bên…

      Tần Mặc Nhiên bóp chặt nắm tay hồi rồi mới buông ra, lạnh lùng nhìn người đàn ông quỳ dưới đất :

      “Về . Tiếp tục theo dõi gia đình nhà họ Tô, đồng thời mau tìm ra chổ ở của Tô Ca. Nếu hai vợ chồng họ Tô có động tĩnh gì phải báo cao với tôi ngay lập tức!”

      "Dạ! Lão đại!" Mặc dù thân thể thẳng tắp, người đàn ông quỳ mặt đất khẽ run, nhưng câu trả lời lại vô cùng ràng lưu loát, chỉ vì ta biết được phương thức xử lý của Tần Mặc Nhiên. Tổ chức Vô Ảnh tuyệt đối nuôi phế nhân!

      Tần Mặc Nhiên phất tay, người đàn ông biết điều lui ra ngoài. Vừa mới thuận tay chuẩn bị đóng cửa lại bắt gặp bàn tay trắng như tuyết trơn như ngọc, so với tay của con càng đẹp hơn, trong lòng cả kinh, vội vàng cúi đầu lui ra ngoài. Đây là ngài Hiên Mộc nè! Mặc dù mọi người trong Thiên Diễm đều Tần Mặc Nhiên là đáng sợ nhất, “Lang Nha”, so với “Lang Vương” càng hung mãnh gấp trăm lần. Nhưng ta lại thấy đại nhân Hiên Mộc này, với nụ cười xinh đẹp thuần khiết, mới chính là người đáng sợ nhất.

      Bên trong phòng, Hiên Mộc cười nhàn nhạt nhìn gương mặt lạnh lẽo của Tần Mặc Nhiên hồi rồi lành lạnh :

      “Mặc, lâu lắm rồi tớ nhìn thấy cậu tức giận như vậy.” Giọng điệu hân hoan ràng. Tần Mặc Nhiên lập tức ngồi xuống ghế sa lon, lạnh lùng trừng mắt nhìn Hiên Mộc. Người này nhìn thấy bộ dạng nghiêm nghị tràn đầy khí thế thôi cười nữa, nghiêm túc :

      "Lão Các muốn cậu hãy khoan tìm , Huyết Y có nhiệm vụ muốn giao cho cậu." Hiên Mộc xong lại thấy Tần Mặc Nhiên có phản ứng gì ngoại trừ lông mày khẽ nhíu lại. Sau cùng, khẽ thở dài cái rồi :

      "Mặc, tớ biết bởi vì chuyện của Tô Ca mà cậu hận thể lập tức làm thịt Đường Lăng. Nhưng sau lưng Đường Lăng còn có Đường gia, chỉ bằng vào lực lượng của chúng ta giờ thể dễ dàng lật đổ họ được. Lần này lão Các gọi cậu cũng là vì chuyện của Đường Lăng. Gần đây cậu ra tay với Đường gia quả là có chút thô bạo, nhưng nếu lão Các muốn cậu dừng tay lại cậu tạm thời buông tay chút . Miễn là vẫn còn ở Đường gia sau này chúng ta vẫn còn có cơ hội chơi ."

      Tần Mặc Nhiên nhìn cặp mắt quan tâm của Hiên Mộc, lông mày khẽ nhướng lên, lạnh nhạt :

      "Biết rồi Hiên Mộc, đương nhiên tớ có chừng mực."

      đến đây, đột nhiên giọng của biến đổi cách kỳ lạ, gương mặt vô cùng nghiêm túc lại lộ ra vẻ quỷ quyệt:

      "Làm sao cậu biết lão Các, lão nhân gia ông ta muốn lật đổ Đường gia? Chung quy, "Sát" cũng chỉ là tổ chức giết người đẫm máu do người xưa hợp lại, phải là danh gia vọng tộc gì. Có ai có thể để thế lực lớn mạnh mà mình hao tổn biết bao nhiêu công sức để gầy dựng lọt vào tay của gia tộc khác?"

      Nghe vậy, Hiên Mộc cúi đầu nghiền ngẫm, rồi sau đó mới :

      "Mặc, cũng là cậu suy nghĩ cách tường tận." Cho nên đây cũng là lý do vì sao năm đó cấp để cậu ấy làm chủ, mà mình bất chấp hậu quả theo hiệp trợ cho cậu ấy. Nghĩ thông suốt xong điểm này, Hiên Mộc cười cười rồi vỗ vai của Tần Mặc Nhiên :

      "Tớ về chuẩn bị đồ đạc để ngày mai Đại Lý."

      "Đại Lý? Là vì món hàng của Tiết Báo lần trước?" Tần Mặc Nhiên khựng người lại hỏi.

      "Đúng vậy. tại thời cơ chín muồi, tớ nên kết thúc cho xong, huống chi còn có hai mươi phần trăm cổ phần dễ lấy được của Phong thị." Mắt Hiên Mộc hơi nheo lại, hình như là nghĩ tới điều gì vô cùng thú vui.

      Thấy thế, Tần Mặc Nhiên thêm gì nữa, quay người bước ra ngoài. Lúc tới cửa bỗng nhiên như là nhớ ra điều gì, quay đầu lại với Hiên Mộc:

      "Người của tớ phái giám thị Tô Ca có tin truyền về. Bạn thân của ấy là Trần Lê Đại Lý mình, tính ra cũng tới nơi rồi. Hiên Mộc, cậu thử xem ấy mình tới Đại Lý là vì cái gì?"

      Nhìn thấy vẻ ôn hòa ấm áp thường ngày của Hiên Mộc hoàn toàn biến mất, gương mặt trắng noãn đông cứng lại, lên tia sát khí hiếm có, tâm tình của Tần Mặc Nhiên mới tốt hơn chút rồi bỏ . Lần nào Hiên Mộc cũng muốn nhìn thấy bản mặt biến sắc của mình, làm sao có thể dễ dàng như vậy? Lần này Tần Mặc Nhiên có thể trả đũa được rồi.

      Trong căn phòng u tối, chỉ có ít ánh sáng lu mờ, lão Các nằm ngả ngữa, dựa vào ghế nằm bằng gỗ lim, mắt mở lim dim, giống như là ngủ gà ngủ gật. đùi còn đắp cái chăn lông cừu màu đỏ, thoạt nhìn khác gì ông già tuổi cao.

      Chỉ nghe “kẹt” tiếng rôi cánh cửa bị đẩy ra, người đàn ông cao gầy từ từ bước vào. Cặp mắt mệt mỏi mở tí hí của lão Các chợt mở ra, tinh bộc phát trong ánh mắt. Đợi bóng người gầy gò tới trước mắt, khi đôi giày da cũ màu đen cách mình tới nữa nữa bước lão Các mới mở miệng :

      “Cậu đến rồi?”

      “Vâng ạ!”, giọng trầm thấp vang lên, ràng là của Tần Mặc Nhiên. Tiếp theo hỏi:

      “Các lão đích thân bảo tôi tới đây là vì chuyện gì?”

      Lão Các nghe vậy khẽ ngẩng đầu lên, nghiêm túc nhìn Tần Mặc Nhiên cách tỉ mỉ, rồi sau đó mới mở miệng :

      “Mặc Nhiên à, tôi cũng biết gần đây thủ đoạn đối phó Đường gia của cậu quá tàn nhẫn.”

      Giọng của lão Các mang theo mấy phần tang thương, căn bản là bộ dạng giống như chuyện có liên quan tới mình. Thấy thế, Tần Mặc Nhiên hơi nhăn trán, nhưng sống lưng lại vô cùng thẳng tắp. Vốn là đoán được lão Các lời mở đầu như thế với mình, cho nên chỉ hơi nheo mắt lại, lời nào, chờ cho lão Các tiếp tục. Quả nhiên, lão Các ho khan tiếng, ánh mắt dần dần chuyển sang nhu hòa, rồi lên tiếng:

      “Tuy là tàn nhẫn chút, nhưng ta thích. Đàn ông phải nên độc ác mạnh mẽ! Huống chi hôm nay Đường thị là mối họa của “Sát”, sớm muộn gì cũng bị trừ khữ. Ta vốn là có tính ra tay sớm như vậy. Dù sao Đường thị cũng có nhiều chi nhánh hùng mạnh, chỉ là ngờ cậu có thể làm lung lây gốc rễ này trong thời gian ngắn. Quả tồi!”

      Tần Mặc Nhiên nghe vậy khóe môi khẽ nhếch lên, bị đoán trúng rồi, quả nhiên là lão Các sớm có ý định ra tay với Đường gia. Nhưng nhất định mở miệng lên tiếng, chỉ là ưỡn lưng thẳng hơn chút. Ngón tay lão Các nhàng gõ gõ lên tấm chăn lông, lúc sau mới ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng quắc dữ dội nhìn Tần Mặc Nhiên :

      “Hẳn là cậu sớm phát rồi chứ? Ở đằng sau cậu còn có kẻ thứ ba gây áp lực cho Đường thị.”

      “Đúng vậy, lão Các” Tần Mặc Nhiên gật đầu, nụ cười môi trở nên lạnh lùng, tiếp:

      “Chỉ là nếu chỉ có “Sát”, tổn thất của Đường thị thể nào thảm hại như vậy. Cháu có điều tra chút, phát gần đây, những mối làm ăn của Đường thị bị rất nhiều trung gian trực tiếp hủy bỏ. Nhưng kỳ lạ nhất chính là thế lực sau lưng của những người này lại có dính dáng tới Hongkong.

      Cháu suy nghĩ lâu, ở Hongkong, ngoại trừ Hoàng Thắng bên Cửu Long ra, còn ai có quan hệ trực tiếp với “Sát”. Cho nên… Tất cả những chuyện này cần phải cân nhắc cẩn thận.”

      Lão Các nghe vậy nhìn Tần Mặc Nhiên tỏ ý khen ngợi, sau đó tiếp:

      “Chuyện này có cái gì đó quái lạ. Có lẽ Đường thị gây thù oán với thế lực nào đó ở Hongkong. Mặc Nhiên à, cũng nên chỉ nghi ngờ những thế lực hắc đạo, đừng quên là Hongkong còn có nhiều danh môn vọng tộc, còn có thể là những thương gia.”

      “Thương gia à? Thương gia mà có thể ra nhúng tay vào nội địa của đại lục Trung Quốc thế lực thể khinh thường được…

      “Mặc Nhiên.” Bỗng nhiên lão Các cầm cái quạt trong tay lên, quạt chút rồi với Tần Mặc Nhiên:

      “Đợi thu xếp xong mọi chuyện, mấy ngày nữa, cậu dẫn người thăm dò tình hình ở Hongkong , rốt cuộc là thế lực nào ở sau lưng giúp đỡ chúng ta, mà đối phương là địch hay là thù. Còn nữa, hãy bàn bạc chuyện làm ăn súng ống với Hoàng Thắng bên kia . Gần đây hình như bên Hồng Hưng thay đổi lão Đại, cậu nên ở đó để điểu tra xem ai là người đứng đầu của thế lực buôn bán súng đạn ở Hongkong, rồi ổn định tình hình hổn loạn bên đó lần nữa .”

      "Dạ!" Tần Mặc Nhiên cúi đầu chào xong liện lập tức lui xuống. Bước chân trầm ổn, sắc mặt xa cách.

      Khi đó hề biết, chuyến Hongkong này vốn chỉ là nhiệm vụ, nhưng lại nghĩ tới tất cả thay đổi cùng tới, cũng bởi vì vậy mà “Sát” lại bắt đầu kỷ nguyên mới.

      Đại Lý, trời cao mây nhạt. Trần Lê mặc cái quần soóc màu xanh đen, áo lưới sọc ca-rô màu trắng, tóc dài gợn sóng được cột đuôi ngựa cách đơn giản ở đầu. Với đôi giày thể thao màu trắng và mũ lưỡi trai, nhìn khác gì nữ sinh dạo ngoài đường.

      Tim đập nhanh, nhịn được mà nuốt ực nước miếng. Sửa lại mái tóc bị gió thổi tung, hạ quyết tâm, bước vào bước vào khách sạn "Liễm Diễm" trông rất bình thường này. Kìm chế nhịp tim, tới trước quầy tiếp tân, mỉm cười với người phục vụ, chào hỏi: "Chào , khỏe ạ!"

      Người phục vụ nam ngước mắt nhìn , lễ phép : " muốn đặt phòng?"

      " phải". Trần Lê nhấp nháy môi, giọng ràng khác thường : "Tôi muốn tìm "Quỷ Sai" tiên sinh Lũng Tư.
      Last edited: 24/3/15

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 45:
      Tim đập nhanh, nhịn được nuốt nước miếng, vuốt lại mái tóc bị gió thổi , rốt cuộc hạ quyết tâm, vào “khách sạn Liễm Diễm” vô cùng bình thường trước mặt, khống chế nhịp tim đến quầy, lên tiếng với nhân viên phục vụ"Xin chào" .

      Phục vụ nam nhìn cái, khách khí : " muốn đặt phòng?" .

      " phải" . Trần Lê hé mở đôi môi, năng đặc biệt ràng: "Tôi muốn tìm ngài “Quỷ Sai” – Long Tư”

      " tìm “Quỷ Sai đại nhân?"

      Vừa rồi vẻ mặt người phục vụ nam còn thờ ơ bỗng đầy ngạc nhiên, lượng giọng cũng cao hơn vài đề-xi-ben, ta ngẩng đầu lên dò xét Trần Lê cách cẩn thận, dường như xác định có phải (là) đùa . Qua lúc lâu mới lại nghe ta :

      " biết tên của Quỷ Sai đại nhân là gì à?”

      "Biết, ngài Long Tư, là người Nhật Bản" . Trần Lê mỉm cười trả lời. Nhưng trong bụng lại hơi mất kiên nhẫn, chẳng phải vừa nãy là ngài Long Tư à? Quả nhiên , hẳn phải là nhân vật đơn giản, cho nên phục vụ mới phải cẩn thận như thế.

      Tất nhiên, nếu cái này cũng thể xác định, sao có thể tự tin đến Đại Lý.

      Bây giờ nhớ lại được toàn bộ ký ức mà Hiên Mộc thôi miên xóa trước kia. Ngày thứ 7 sau khi từ Đại Lý trở về, đầu của rất đau, uống mấy viên thuốc giảm đau vẫn hết, cứ mơ mơ màng màng mà dựa vào ghế sa lông thiếp như vậy. giấc mơ dài.

      Nằm mơ thấy ngày kia, khi dạo với Tô Ca đường, đến nhà hàng được đặt tên là Y Mã Nhi phát dưới sàn nhà có vết máu. Cho rằng gặp phải án mạng, Tô Ca trước, tìm cảnh sát còn ở lại. Chỉ vì xác định với khả năng đai đen Taekwondo của mình, có thể trị được người đàn ông bình thường


      Theo dự liệu, sau khi Tô Ca , nam nhân viên phục vụ có bộ dạng như khống chế được mà ra tay với . Trần Lê khom người cái là có thể tránh thoát, rồi sau đó đôi tay nhanh nhẹn khác thường đánh úp về cổ tay của , sau đó nhắm ngay đầu gối của đạp cái liền khống chế được phần thân của , đồng thời lấy gót nhọn giẫm lên mu bàn chân của , rồi thừa dịp người nọ còn chưa chuẩn bị xong vẫn hốt hoảng nhanh chóng vặn người để cho ngã đất. Rồi lại đạp mạnh mấy cái lên ngực .


      Giải quyết tên kia xong, Trần Lê mới xoay người, nhàng bước tới nơi có vết máu, vén tấm vải thêu hoa màu trắng lên, mới phát phía sau lại là cánh cửa. Kéo mạnh cửa, thấy ràng cảnh tượng bên trong, liền giật mình ngay tại chỗ, hình như suýt thể hít thở .

      Thời gian dừng lại, gian bất động, hình ảnh đứng yên, mơ mơ hồ hồ trở về tuổi thời thiếu nữ. Người thiếu niên tự tay dạy võ thuật, người ấy thoạt nhìn rất sạch nhưng ra tư tưởng lại xấu xa. Người mà nhìn vào mắt nếu muốn bị người ức hiếp, đầu tiên phải thay đổi mình thành thiếu niên mạnh mẽ

      Thời gian trôi qua, người thiếu niên năm đó khiến vừa vừa hận sớm trở thành người đàn ông ấm áp với môi mỏng xinh đẹp, khuôn mặt vẫn như trước, giống khuôn mặt trong vô số giấc mơ của như đúc. từng nghĩ, nếu như vẫn có thể gặp , nhất định những tâm chôn sâu trong lòng cho

      Nhưng (là), nhìn người đàn ông dựa vào tường kia, sắc mặt chợt tái nhợt đến tận cùng, tay ôm chặt lấy vết thương chảy máu trước ngực, đôi mắt khép hờ như thể mất dần sống, ngực khống chế được mà thắt lại. Lúc tới cũng thể ngờ được rằng gặp lại lần nữa là như thế này. Người thiếu niên có nụ cười sạch thích cõng bảy bước, (làm) sao lại có thể biến thành bộ dạng yếu đuối như lúc này?

      Nghe thấy tiếng bước chân cùng với tiếng gậy gộc phát ra từ trong tay người đàn ông ở phía sau , Trần Lê đột nhiên quay đầu lại bình tĩnh với người bày ra dáng vẻ chuẩn bị đánh lén bị hoảng sợ động tác quay đầu đột ngột của

      " Đừng đánh ngất tôi...tôi là bác sĩ, tôi có thể cứu ấy " . Rồi sau đó, trước mặt nhân viên nam còn kinh ngạc, xé mạnh ngực áo sơ mi của ra, lại thuận tay lấy tới (đây) bộ quần áo để cầm máu cho . Sau khi xử lý xong tất cả, vừa định đứng lên cảm thấy người nóng lên. Cúi đầu, cứ như vậy mà đối mặt với đôi mắt màu hổ phách vô cùng quen thuộc nhưng cũng cảm thấy vô cùng xa lạ. Đôi mắt ấy rất sáng, phảng phất như những ngôi sao đều rơi vào đôi mắt ấy.

      Hiên Mộc tỉnh lại từ lúc nào, nhìn chằm chằm. Hai người cứ thế nhìn nhau, cho đến khi nghe được từng tiếng ho, Trần Lê quay đầu lại, mới phát phía sau xuất người đàn ông mặc tây trang phẳng phiu, mặt đầy ý cười nhìn họ, vẻ mặt trầm lại lên nụ cười đùa giỡn. có thể là ý tứ sâu xa.

      "Long Tư Quân" tầm mắt Hiên Mộc rời khỏi Trần Lê, nhìn đến người đàn ông, khẽ mỉm cười :

      "Làm phiền đưa tôi đến sườn núi rồi." . Long Tư gật đầu, mỉm cười : " thành vấn đề, vì Hiên Mộc đại nhân mà làm việc là vinh hạnh của tôi" .

      Thấy thế, Hiên Mộc khẽ nâng đầu, nhìn Trần Lê : "Vậy em. . ." .

      "Dĩ nhiên là em muốn theo!" Trần Lê cướp lời, đôi đồng tử như mũi tên nước cứ như vậy mà nhìn HM chằm chằm, tia sáng lóe lên trong mắt tràn đầy kiên định. vất vả mới được gặp lại lần nữa, người mà nhớ tới hàng nghìn lần, cả ngày lẫn đêm; hôm nay rốt cuộc xuất ở trước mặt . Sao có thể buông tha như vậy?

      Hiên Mộc như là sớm biết đáp án là như vậy. Lông mi dài khẽ cụp xuống, nhìn Trần Lê, nở nụ cười yếu ớt, hoàn toàn biết chứa ý gì. Rồi sau đó :

      "Đỡ đứng lên " . Trần Lê thức thời chạy tới đỡ lấy , lại nghe với người kia:

      "Long Tư, bây giờ dẫn tôi tới đó ."

      Người đàn ông giả làm nhân viên phục vụ nam cũng tới đỡ , Long Tư trước dẫn đường, đoàn người cứ như vậy mà ngồi lên xe. Sơn Đính, sườn núi. Trần Lê nhàng đỡ Hiên Mộc nằm xuống giường lớn, bưng chậu nước tới, lại thấm ướt khăn lông tỉ mỉ lau mặt cho . Nhưng ngờ cái người vừa rồi còn mê man do mệt mỏi, giờ phút này thế nhưng đột nhiên mở mắt, rồi sau đó nhìn chằm chằm vào Trần Lê, bàn tay trắng cố chấp phủ lên tóc , theo cổ tay kéo xuống. Động tác dịu dàng như thể kể gì đó.

      Trần Lê cảm thấy hoảng hốt, tay bé chặn bàn tay cuốn tóc của :

      "Hiên Mộc, em là Trần Lê, mười năm trước, . . . . Hẳn là (có) quên chứ?"

      Hiên Mộc nghe thấy thế người cứng lại, thu tay về, ánh mắt nhìn phức tạp. Nhưng rồi khống chế được lại nắm lấy tay , nắm chặt, nắm chặt.

      Cuối cùng tảng đá trong lòng Trần Lê mới có thể hạ xuống. Nhiều năm trước, Hiên Mộc chính là sư phụ vẫn cầm tay , dạy học võ. Trần Lê cười thỏa mãn. Sau đó, ngài Lũng Tư vào. Trần Lê ngượng ngùng cúi đầu, Hiên Mộc liền thả lỏng tay ra.

      thấy Hiên Mộc gì đó với vị LT, nhưng lại hề lắng nghe, vì toàn bộ lực chú ý của đặt ở người Hiên Mộc, nhìn thấy gọi điện thoại, loáng thoáng nghe được người bên kia :

      "Về sau nếu có chuyện gì tìm tôi trước hết hãy đến Khách sạn Liễm Diễm tìm Quỷ Sai Long Tư."

      nhớ được những lời khác, chỉ nhớ được nếu muốn gặp phải gặp Quỷ Sai Long Tư trước.

      Long Tư gọi điện thoại cho bác sĩ đến.Với đầy đủ dụng cụ giải phẫu, và bác sĩ kia hợp tác, rút viên đạn người Hiên Mộc ra. Trong quá trình giải phẫu, Hiên Mộc hề phát ra thanh nào. chau mày, trong lòng nghĩ : " Chắc là đau lắm" . người còn có rất nhiều vết thương ngang dọc đan xen, có chỗ lại là vết bỏng thuốc lá để lại sẹo. Thấy vậy, trái tim thắt lại. Những năm này, trải qua những gì?

      Giải phẫu kết thúc, Hiên Mộc lập tức mê man, nhưng lại thể ngủ được, cứ như vậy, nằm ở bên giường, chăm sóc cả đêm. ngờ , Tô Ca lại qua lại với người đàn ông như sói đó. còn có rất nhiều lời chưa hỏi. Thế nhưng đến tối cùng Tô Ca bị người đánh ngất xỉu. Có lẽ sau đó Hiên Mộc thôi miên bọn .

      Nhưng Hiên Mộc, có bao giờ nghĩ tới là ngày em nhớ ra tất cả?

      Trở về thực tại, giờ phút này Trần Lê thấp thỏm quan sát nam nhân viên trước mắt, chỉ sợ ta "Tiểu thư tìm nhầm rồi" .... Tựa như là qua thế kỷ, mới thấy người nhân viên mở miệng : " theo tôi" .

      Nghe vậy, đầu lông mày Trần Lê giấu nổi vui mừng. Người này tự mình mang gặp Long Tư , mà chỉ cần gặp được Long Tư có nghĩa nhanh chóng gặp được Hiên Mộc. Chắc chắn Long Tư nhớ . Vậy mà, hoàn toàn lầm. Nam nhân viên đưa tới căn phòng, mời ngồi sa lon, rồi :

      "Tiểu thư, hãy ở đây chờ, lúc nào đại ca rảnh tới đây " .

      Người phục vụ xong ra ngoài. Trần Lê ngẩng đầu nhìn căn phòng trắng như tuyết, yên lặng chờ đợi, giờ, hai giờ. Rốt cuộc, nóng nảy rồi ! Khốn kiếp! đáng tin mà! Lại nghĩ tới ánh mắt như thương hại của người nhân viên kia, Trần Lê cảm thấy mình bi kịch. Người nhân viên kia chắc chắn là nghĩ mình là phụ nữ của Long Tư tìm đến cửa rồi ! Có phải ?
      Mà bây giờ nóng nảy cũng vô dụng, chỉ có thể chọn cách yên lặng chờ đợi ở đây. độ máy điều hòa hơi thấp, Trần Lê dựa vào ghế sa lon, co mình lại, ôm chặt thân thể của mình, cứ bất tri bất giác mà ngủ thiếp như vậy.

      Lúc tỉnh lại, đôi mắt mê mang nhìn quanh, cảm thấy có người nhìn . Hạ mắt xuống, đợi đến khi mọi thứ ràng, tay lập tức cứng ngắc, vì phát ra, người đàn ông trước mặt nhìn chớp mắt, là Hiên Mộc.

      Tầm mắt Trần Lê dừng người , mang theo chút tha thiết lại chút suy sụp. lâu sau, mới nghe được giọng nam trong trẻo dễ nghe:

      "Em tìm tới?" .

      "Đúng" Trần Lê nhìn chằm chằm vào mặt , hề có ý trốn tránh. Cố chấp giống như đứa bé, chăm chú nhìn chằm chằm vào người ngọc ở sâu trong ký ức khiến cảm thấy vô cùng ấm áp này. Tầm mắt hai người giằng co. Dường như là có chút do dự nào, lập tức đứng lên từ ghế salon, từng bước từng bước, từ từ đến trước mắt , rồi hôn lên đôi môi mỏng với đường cong đẹp mắt kia.

      Đầu tiên như là chuồn chuồn lướt môi, sau đó cái lưỡi định hương mở môi , tiến vào bên trong đùa giỡn, trêu chọc. Xung quanh Hiên Mộc là mùi hương đặc biệt của người phụ nữ này, nhưng phản kháng , cũng có ý định đổi khách thành chủ, chỉ là cả người vẫn ngồi ở salon, hơi thở hời hợt, sắc mặt lạnh nhạt. Như là nhìn đứa trẻ nghịch ngợm mà dễ dàng tha thứ.

      Thấy thế, Trần Lê càng thêm càn rỡ, cả người ngồi xếp bằng đùi . Hai cánh mũi đối diện nhau, cái lưỡi ẩm ướt vẫn càn quấy trong miệng . Đồng thời hai bàn tay xuống, cởi từng cúc áo sơ mi của , bất ngờ đặt lên khuôn ngực gầy lại trắng như tuyết. Ngón tay nắm chặt điểm hồng hổng, từ từ vuốt ve.

      Hơi thở Hiên Mộc nặng nề, lại thấy phía dưới thay đổi vì bị trêu chọc. Cặp mắt màu hổ phách ấm áp chợt trở nên lạnh lẽo, giữ chặt đôi tay an phận của Trần Lê. Cười lạnh :

      "Thủ đoạn trêu chọc quen thuộc như thế này, mấy năm nay chắc quyến rũ ít người, hả? "

      Trần Lê bị đẩy ra, lại nghe thấy vậy, trợn tròn hai mắt, đè nén nước mắt sắp tràn ra vì uất ức, :

      "Nếu em , thủ đoạn này, đều là mỗi đêm tỉnh lại, thấy bộ dạng của trong đêm, tưởng tượng nếu như được gặp lại lần nữa, em liền trêu chọc như thế sao?"

      Hiên Mộc nghe vậy ngẩn người, lúc sau mới thấy khẽ cúi đầu, lạnh nhạt mà :

      "Đây phải là nơi em nên tới, mau về ."

      Vừa dứt lời, liền muốn dời đinh rời , nhưng đề phòng nên bị Trần Lê nhảy lên từ phía sau, động tác (giống) như luyện trăm ngàn lần. Đôi tay vòng qua cổ, mà cặp chân thon dài trắng muốt vòng qua hông . Cả người cứ thế bám lấy như bạch tuộc.

      Hiên Mộc thấy thế, nụ cười ấm áp ra khuôn mặt bình tĩnh, tiếp theo lại bị bất đắc dĩ thay thế. ra xa như vậy, nhưng vẫn thay đổi, mà cũng có trăm ngàn viết thương. bây giờ, có còn muốn ?

      Vầng trán Hiên Mộc lên chút đấu tranh, lý trí cùng tình cảm lẫn lộn trong đó. tại muốn đè xuống sô pha, làm tất cả mọi chuyện mà muốn làm trong giấc mơ trong đêm, nhưng mà lại thể. bây giờ, thể cho bất cứ thứ gì.

      "A Lê" Hiên Mộc mở miệng, giọng khàn khàn lại mang theo mấy phần triền miên . Chỉ nghe :

      "A lê, lại cõng em bảy bước có được ?" .

      Cõng bảy bước, chính là cách ngày xưa dỗ khi chọc giận. Bảy bước là chết, A Lê của , cho tới bây giờ đều cam lòng cho tới bước thứ bảy.

      xong, cũng quan tâm phản ứng của người ở lưng, bước như vậy, bước, hai bước, ba bước. Trần Lê ở lưng , sống lưng gầy này bất cứ lúc nào cũng khiến có cảm giác an toàn. Nước mắt cứ thế mà rơi. nhanh chóng lấy mu bàn tay lau . Hiên Mộc sắp đếm đến bảy.
      Trần Lê nhanh tay ném viên thuốc vào miệng, rồi sau đó làm nũng : "Hiên Mộc, hôn em cái" .

      Hiên Mộc xoay người, hai tay nắm chặt eo , chuyển từ lưng sang ngực, trong mắt lên chút vui vẻ nhìn . Cúi người, hôn lên đôi môi đỏ mọng mê người.
      Trần Lê cắn viên thuốc trong miệng làm đôi, rồi sau đó đẩy nửa viên thuốc vào trong miệng Hiên Mộc. Đồng thời vỗ lưng , cho đến khi chắc chắn nuốt hết mới dừng lại. Trong lúc này, Hiên Mộc tiếng, tuy có thể đẩy ra ngay lập tức, nhưng biết chắc chắn bị mất trọng tâm mà ngã xuống đất.

      chỉ yên lặng để ngồi xuống sô pha. Lạnh nhạt nhìn , hỏi:

      "Em vừa đút cho thứ gì? "

      "Xuân dược mạnh, nửa, em nửa, phát tác cực nhanh, nhưng nếu muốn cùng em. . . . Vậy tìm cho em người đàn ông vào đây”

      Trần Lê ngẩng đầu, bướng bỉnh trả lời.
      ra hiểu hơn bất cứ ai, nếu chỉ có bị hạ dược, chắc chắn động đến . Chỉ khi mình uống thuốc, tự làm tổn thương chính mình mới có thể khống chế được .

      "Em điên rồi? !" Hiên Mộc phẫn nộ quát.

      "Đúng, em nhớ đến phát điên rồi"

      Từ lúc rời từ mười năm trước, thời điểm đó em hoàn toàn điển rồi.

      Thuốc phát huy tác dụng vô cùng nhanh, khuôn mặt ấm áp của Hiên Mộc nhuốm chút mị sắc, hạ thân trở nên cứng rắn như sắt. Giờ phút này biết mình nên mau chóng rời , nhưng khi đối diện với đôi mắt sáng trong như trăng của Trần Lê, say đắm trong đó.

      Nghe thấy hơi thở gấp gáp của Trần Lê, chẳng biết từ lúc nào, hoàn toàn dính sát vào . Thân thể quấn chặt người như rắn nước. Ánh mắt quyến rũ của Trần Lê chiếu thẳng vào . Rồi sau đó tại lúc còn ngẩn ngơ, hôn lên môi , đồng thời cắn mạnh cái, thân thể Hiên Mộc chấn động mạnh, hạ thân càng thay đổi ràng , từng tế bào cơ thể kêu gào muốn áp đảo dưới thân mà tùy ý giày vò.

      Chân của Trần Lệ vòng qua hông , đồng thời hai bàn tay bé nhanh nhẹn cởi bỏ thắt lưng, kéo khóa quần . Bàn tay bé mềm mại liền chạm lên vật cứng rắn kia.

      Hiên Mộc khống chế được mà phát ra tiếng rên rỉ. Đối với người phụ nữ có thân thể mềm mại, kiều mị như tinh như thế, vốn có thể lần làm Liễu Hạ Huệ. Nhưng người phụ nữ trước mặt này lại là người mình mến nhiều năm, làm sao đàn ông bình thường có thể chịu được? Huống chi bây giờ còn bị tiểu tinh này hạ dược.

      Trước khi đánh mất toàn bộ lí trí, ánh mắt ảm đạm của Hiên Mộc tựa như là lo lắng, đôi tay ép sát thân thể về phía mình, để thân thể mềm mại dán lồng ngực trần. Đồng thời hạ thân cũng ma sát gắt gao. Trần Lê chỉ nghe thấy như tức giận bên tai mình:

      "Đây đều là em tự tìm đến!"

      thuận theo nằm người , kêu gào, cũng phản kháng, để mặc cho Hiên Mộc xé rách áo sơ mi của , rồi ném luôn cả cái quần bảy phần giống (như) vải rách ra ngoài. Sau đó đè lên sô pha.

      Đợi Hiên Mộc đem thứ cứng rắn to lớn (giống) như là mũi tên xâm nhập vào cơ thể mình, Trần Lê đau đến mức ngay cả ngón chân cũng co rút, nhưng cứ mặc kệ cho nước mắt chảy ra mà đong đưa thân mình phối hợp với .

      Thân thể bị phá rách đau đớn, đau như bị ai đó cắt miếng thịt người.

      Vậy mà khi nước mắt chảy qua hốc mắt, hoàn toàn cảm thấy đau đớn. chỉ cảm thấy rốt cục cũng thấy hạnh phúc sau mười năm chờ đợi. Người trong tâm trí nhiều năm, rốt cục cũng thuộc về ! Dù ở thời đại này, người ta để ý đến cái màng mỏng manh kia. Nhưng biết riêng Hiên Mộc lại rất để ý. Cho nên lúc này lấy mất trong trắng của , theo tính tình của Hiên Mộc đẩy ra khỏi nữa.
      Vì muốn có thứ mình muốn mà dùng thủ đoạn hèn hạ chút có làm sao? Bởi vì vẫn luôn biết trong lòng Hiên Mộc vẫn có mình, nếu vì bất cứ nguyên nhân gì mà thể là người chủ động. giống Tô Ca. Muốn có được đàn ông trước hết phải ràng buộc mới đúng

      Người và việc thế gian này, sao lại có nhiều thương bất đắc dĩ, hận rồi xa cách như vậy? Hiên Mộc, mặc kệ trong thời gian qua trải qua những gì, chỉ cần là , chỉ cần trong lòng có em, cho dù là chỉ là bóng dáng của người thiếu niên lạnh nhạt, như vậy mặc kệ như thế nào, em cũng cùng tiếp.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :