1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đánh Bại Lính Đặc Chủng - Tiêu Bạch Luyện (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 36

      Quả nhiên. . . . lúc sau tay của Đường Lăng nắm cổ hạ xuống, bước chân dừng lại, cũng tiền gần hơn trong lúc vẫn ngẩng mặt bất động. Trái lại lại lùi lại cách hai bước mới đứng lại. Giương môi, lên nụ cười thong dong nhưng lại vô cùng tà tứ, :

      " cho rằng, mọi việc đều thuận theo ý của ta? Cứ chờ xem, Tần Mặc Nhiên chỉ là công cụ đặc chủng để lão già Các sử dụng mà thôi, dù lợi hại hơn nữa sao, cũng chỉ là người tay thôi. Nhưng ta khác, sau lưng ta là cả thế lực của gia tộc. Còn …”

      Ngón giữa mảnh khảnh đặt ở giữa trán Tô Ca, cười điên cuồng, :

      " hãy cẩn thận suy nghĩ xem mình tại sao lại bị như thế này, cơn giận này của tôi mới có thể tiêu tan được”

      Tiếng vừa ngừng, Đường Lăng vội xoay người, về phía những người kì quái, mặc áo khoác cũ kỹ bàn luận gì đó ở bên trái. Tô Ca nhìn thấy bọn họ đầu tiên khi bước vào hội trường vì họ ăn mặc rất quái dị. Dưới chân của họ biết là mang cái gì, trông sần sùi như là da rắn, to như là đựng cả người vào trong đấy.

      Đường Lăng hơi nghiêng người chuyện với bọn họ, Tô Ca chú ý môi ta ngừng hoạt động, liên tục thay đổi . Nhưng thể nhìn ra được ta ngôn ngữ gì. Qua mấy tiết lại dừng lại cái. Tô Ca cảm giác ta phải là hán ngữ, mà là ngôn ngữ của dân tộc thiểu số nào đó

      Chợt người trong số họ như là cảm thấy ánh mắt của Tô Ca, ngẩng đầu nhìn về phía , khoảng cách phải là xa, chỉ cần nhìn cái, Tô Ca cũng có cảm giác có gì đó đúng. Ánh mắt người đàn ông này cứ như qua vô số thời mới tới được chỗ của . nhìn thấy Tô Ca, nhưng trong mắt lại chính là mảnh hư vô.

      Thân thể bỗng dưng thể khống chế được mà nóng lên, giống như là bị sức mạnh quỷ dị nào đó chế ngự. Đúng, chỉ là nóng lên, sau đó thần kinh lại thể khống chế được mà lạnh , cảm giác này còn khổ sở hơn so với việc Đường Lăng nhìn khi nãy, đau đớn còn hơn nơi địa ngục tối tăm lạnh lẽo. Tô Ca muốn quay đầu, lại phát thể chế được thân thể mình. Quay đầu! Phải quay đầu!

      Trong đầu, sợi dây “Lý trí” khẩn cấp ra lệnh, nhưng thân thể lại thể nghe theo.

      " nhìn cái gì?"

      bả vai thấy hơi đau, thân thể Tô Ca bị bàn tay kéo qua, ngã thẳng vào trong ngực người chuyện. Đầu cuối cùng có thể hoạt động! Tô Ca kinh hãi sợ sệt ngẩng đầu, lúc này mới phát ra Trăn Mặc là người vừa rồi kéo mình.

      Đôi mày thanh tú của Trăn Mặc nhíu lại, khuôn mặt xưa nay bình thản lại có chút nặng nề. Tay của ta vẫn đặt cánh tay của Tô Ca, nắm chặt cánh tay của , hơi đau. Tô Ca hơi giãy dụa lại bị ta mạnh mẽ ngăn lại.

      Trăn Mặc. . . Hình như có gì đó thích hợp. Con người bình thường bình thản, tia cảm xúc dao động, giờ đây giọng cũng mang theo chút nghiêm khắc .

      " nhìn cái gì? ! biết là thể nhìn vào trong mắt của các trọng tài sĩ sao? !"

      Đau. . . . Cánh tay Tô Ca bị ta vặn mạnh như vậy mới có thể hồi phục lại tinh thần. Nhìn vào ánh mắt của Trăn Mặc, uất ức :

      "Tôi làm sao biết được là thể nhìn!"

      Tự nhiên có chút uất ức, vốn là có ai với . Rất lâu sau này, khi Tô Ca nhớ về thời điểm này, tự nhiên nghĩ về câu “ Vừa rồi có ai với tôi” kia, chỉ có thể xấu hổ che mặt, cảm thấy mình ngu xuẩn có cách nào cứu chữa! Chẳng trách thiếu chút nữa thể bảo toàn được mạng sống !

      Chỉ những chuyện gì người khác cho mới biết sao? Nhưng làm gì có ai có nghĩa vụ giảng giải cho từng việc ? Nếu như chính có mắt nhìn xa, nếu như ở tình huống nguy hiểm đủ tỉnh táo, xảy ra chuyện có thể trách ai?

      Thế nhưng Trăn Mặc lúc đó chỉ nhíu lông mày nhìn vào mắt của , khẽ :

      "Uổng công luyện tập, hoàn toàn thích hợp ở tại thế giới này."

      Khi đó ngây thơ biết, dù trong bụng có chút căng thẳng nhưng lại hoàn toàn đem lời của ta ghi nhớ vào trong lòng. Cho nên sau này, tâm tình của cũng thể chỉ dùng từ vô cùng đau khổ mà có thể hình dung. Nhưng đó là chuyện sau này, chúng ta lại chuyện trước mắt.

      Trăn Mặc thấy Tô Ca nét mặt thả lỏng, nhịn được mà giận dữ, cảm thán trong bụng, người phụ nữ này thần kinh là tốt nhất đấy! Nếu như phải mình tự tay chạm vào ngực , ta hoài nghi chính là con trai.

      Nghĩ đến đây, ta cúi đầu ghé vào bên tai nàng, trầm giọng hỏi:

      " vẫn luôn là người của Tần Mặc Nhiên?"

      Tô Ca định lắc đầu phản bác, nhưng mà nhớ tới hôm nay mình đóng vai là người phụ nữ của Tần Mặc Nhiên, hơn nữa thấy cái cách ta đối xử với . . . . . Về sau có lẽ có thể khả thi. Vì vậy Tô Ca gật đầu. Nhưng mà sắc mặt Trăn Mặc lại nặng nề, nhìn là thấy muốn mắng chửi rồi. Mà thực tế, ta đúng là mở miệng mắng:

      "Ngu ngốc! Biết mình là phụ nữ của Tần Mặc Nhiên mà còn tới đây cùng ta! có biết chữ “Chết” viết như nào ?

      Chết? Tại sao lại liên quan đến cái này? Tô Ca nuốt nước miếng, thận trọng hỏi:

      "Chắc nghiêm trọng đến thế chứ? "

      Trăn Mặc nhìn thấy bộ dáng lúc này, đến chữ “ngu ngốc” cũng mắng được nữa! ta ngẩng đầu nhìn bốn phía, thấy tầm mắt mọi người đều chú ý về phía trước cửa huyên náo kia, ai chú ý tới bên này. Vì vậy mới thấp giọng :

      " Mặc dù tôi biết làm cái gì với Đường Lăng để giúp đỡ Tần Mặc Nhiên, chỉ bằng trước đây lấy thân phận là con trai xuất bên cạnh Đường Lăng, được theo ta, nhưng tại lại dùng thân phận là phụ nữ xuất bên cạnh Tần Mặc Nhiên, tôi nhìn là hiểu. bây giờ chính là cái bia đỡ để cho Đường Lăng trút giận! Đồ Phu cùng Lang Nha tranh giành, chính là con tôm bị kẹp ở giữa, có lẽ Tần Mặc Nhiên để tới đây chính là muốn hấp dẫn chú ý của Đường Lăng, hiểu ?"

      Thấy Tô Ca hiểu , nhưng lại nhíu mày nghi ngờ, Trăn Mặc chau mày, tiếp tục :

      " Đường Lăng chính là người thủ đoạn tàn nhẫn, ngày đó tại trong phòng kia, ta trước mặt mọi người tuyên bố là người của ta. Mà giờ lại lấy thân phận phụ nữ đứng bên cạnh Tần Mặc Nhiên, cho dù làm gì cả, nhưng tôi biết loại người coi trọng mặt mũi như ta. Ở đây dù có xảy ra chuyện gì đều phải theo sát Tần Mặc Nhiên! Nếu ta có tự tin đưa tới đây, chắc chắn ta có thể bảo vệ được . Trừ khi. . . ."

      "Trừ khi cái gì?" Tô Ca vội hỏi. Nhưng Trăn Mặc chỉ cười nhạt :

      " có gì, tóm lại, theo sát Tần Mặc Nhiên !"

      Trong lòng Trăn Mặc suy đoán là. . . . Trừ khi Tần Mặc Nhiên chỉ coi là con cờ. Nhưng lời đến khóe miệng ta lại nuốt xuống. Chắc là. . . phải đâu.

      Sau khi được Trăn Mặc khai thông, Tô Ca mình ngồi ở ghế gỗ lim, hai bàn tay dùng sức xoa vào nhau mới có thể cảm thấy chút hơi ấm. Tiếng huyên náo ngoài cửa truyền tới, Tô Ca ngẩng đầu chăm chú nhìn qua, đám người tự động tách ra nhường lối .

      trước là người đàn ông đeo mặt nạ hình thú dữ tợn, mặc áo choàng màu đỏ như máu. ta là đàn ông vì Tô Ca có thể thấy được phía dưới áo choàng kia là bàn chân lớn, và còn thân hình cao to lực lưỡng kia nữa. Chắc đây chính là Huyết Y mà bọn họ trong lúc vô tình nhắc tới.

      sau Huyết Y là lão già tóc bạc trắng, nhìn qua ngoài tám mươi, mặc dù ông ta phải dùng đến trượng, nhưng sinh lực vẫn tràn trề, mặt mày lóe lên kinh nghiệm sắc bén chiến trường. Tô Ca chú ý tới khuỷnh chân trái của ông ta, lúc còn trẻ chắc là bị thương nặng, nên tại lại khập khiễng , đến tay cầm trượng cũng run khẽ. Nhưng lại có ai dìu ông ta, ngược lại mỗi khi ánh mắt của ông ta lướt qua ai, mặt người đó nén được mà mang theo tia sợ hãi.

      Tô Ca nghĩ ông ta phải là nhân vật rất lợi hại. Theo sau lão già kia là Tần Mặc Nhiên, Tần Mặc Nhiên vẫn là cái vẻ mặt lạnh lùng, nụ cười hời hợt, sắc mặt nghiêm túc mà sâu xa. Cả người toát ra khí thế nghiêm nghị.

      sau Tần Mặc Nhiên là năm người mặc trang phục thời Đường trông có vẻ to cao lực lướng. Tuổi tác giống nhau từ bốn mươi đến năm mươi. Tô Ca thấy người mà Tần Mặc Nhiên gọi là “đại ca” mà vừa nãy được dắt gặp mặt cũng ở sau, chuyện cùng với người đàn ông có sắc mặt nhìn tương đối là ôn hòa.
      Phía sau Hứa Mưu là Hiên Mộc, Sở Viêm, còn có nam nữ gặp ở phòng bao riêng tại tối hôm mà Đường Lăng đưa cùng. Sau đó là những người nam nữ nhìn có vẻ trẻ tuổi, mặt mày lạnh lùng. Đây chắc là “Thí” trong lực lượng của Đại Tân mà bọn họ nhắc tới.

      Huyết Y lên đài cao, lão già tóc bạc theo sau đó. Tô Ca cứ tưởng rằng Tần Mặc Nhiên cũng lên đó. Nhưng bước chân lại đổi hướng tới phía . Bước chân vững vàng, khi đến gần khí thế nghiêm nghị người thu lại chút, vì vậy nên Tô Ca thấy quá áp lực

      "Làm sao lại qua?"

      nhìn thấy Đường Lăng và Hiên Mộc lên đài cao, chỉ có Tần Mặc Nhiên lại đường khác, đến vị trí khán phòng. Tần Mặc Nhiên kéo tay Tô Ca, nghe thấy hỏi vậy khuôn mặt lanh đạm nhíu lại, rồi sau đó đáp lại bằng giọng trầm ổn trước sau như :

      " lo lắng cho em" .

      lo lắng cho em. Chỉ năm chữ ngắn ngủn như thế. Mà làm cho cảm giá bất an lo lắng của Tô Ca khi gặp Đường Lăng vừa rồi bỗng dưng như thủy triều nhanh chóng rút .

      Tần Mặc Nhiên, vì sao khi có ở đây em lại yên tâm như thế?

      Tần Mặc Nhiên nắm tay Tô Ca ngồi xuống ghế Hồng Mộc. Huyết Y lên đài, gõ gõ lên cái vòng tay xanh lá đeo ở cổ tay, trông có thể thấy là có thể tùy tiện tìm được trong các tiệm đồ cổ vòng tay có cùng phong cách như thế, cùng nó giống hệt nhau. Nhưng mà khi tiện tai búng cái, vòng tay lại phát ra tiếng long ngâm cao vút ( *ở đây có nghĩa là rồng ngâm đó ^^*). thanh uyển chuyển truyền thẳng tới tai mọi người, tức khắc, toàn bộ đều yên tĩnh.

      Ở trong hội trường, nhứng người đứng đầy ở giữa lập tức tản ra tìm chỗ của mình ngồi xuống, tới khắc, hơn hai trăm ghế Hồng Mộc trống được lấp đầy. Vậy mà làm người khác kinh ngạc chính là tiếng long ngâm vẫn tan, ngược lại lại ở trong khí lướt qua vòng mới dần dần nhạt .

      Cảnh tượng còn sót lại trong mắt Tô Ca bắt đầu mơ hồ. đài Huyết Y vung hai tay, đồng thời lên tiếng

      "Nghi thức bắt đầu" .

      Chỉ thấy đám người mặc áo dài vải thô, dưới chân còn có túi da rắn, động tác chỉnh tề khiêng cái túi to lên vai bước lên đài.

      Tô Ca dụi dụi tai, Huyết Y khi giống như mang theo dụng cụ biến đổi thanh, thanh những lớn mà còn bén nhọn chói tai. Tô Ca thầm nghĩ nếu thêm vài câu nữa lỗ tai của mình xác định là bị ù mất thôi.

      đài cao kia là ánh đèn mờ nhạt, làm cho hình ảnh càng thêm mấy phần cổ quái. Nhất là đám đàn ông mặc áo dài kia mang túi da rắn lên đài, Tô Ca thấy những khuôn mặt hé ra trắng bệch, tia huyết sắc, giống như là Cương Thi trong phim kinh dị Hồng Kông. Bộ mặt nhìn như bị hoại tử, chỉ có dưới ngọn đèn mờ thấy được răng nanh rất kinh dị. Hơn nữa Tô Ca phạm húy nhìn người họ, đều là loạt giữ chặt nút thắt ở vạt áo vải thô chỉnh tế theo nghi thức.

      Tô Ca thấy bọn họ ngồi xổm xuống, tự mở ra cái túi da rắn trước mặt. Tô Ca vô cùng khiếp sợ vì trong mỗi cái túi da đó đều là người sống, miệng bị dán băng dính. Chân tay bị trói lại bằng dây thừng, hình dáng thân thể bị vặn bẻ cực quá đáng buộc lại với nhau. Đầu với chân buộc cùng nhau, còn có vẻ mặt thống khổ dữ tợn do thể phát ra được tiếng kêu, Tô Ca nhìn thấy mà hít vào ngụm khí lạnh.

      Ông trời ơi! Này, này, cái này cần phải chặt đứt bao nhiêu xương sườn mới có thể trói lại như vậy? Tô ca nhắm hai mắt lại. hiểu được bây giờ phải đứng lên kêu gọi nhân quyền, lên án hành vi của những người này là phạm pháp; thoạt nhìn như vậy là chính nghĩa nhưng cuối cùng cũng là giống như mình tự đào mộ chôn mình.
      Tiếng Huyết Y thô dát mãnh liệt lại truyền đến màng nhĩ. Chỉ nghe :

      "Đây đều là những người phản bội ở thế tệ Tông chủ, bán đứng bạn bè. Sở dĩ giữ lại những mạng sống ti tiện này cho đến nay chính là cho mọi người tiếng cảnh tỉnh. Trọng tài sĩ, động thủ .!"

      Vừa dứt lời, Tô Ca liền nghe thấy tiếng “Xoạt”. Hình như là chủy thủ dọc theo những khe hở máu me kia mà đâm vào thịt, nhìn như uổng phí sức lực nào. Nhưng Tô Ca là bác sĩ ngoại khoa nên biết, đâm vào những nơi khe hở đấy, so với bất cứ nơi nào đều đau đớn hơn, đau đớn như là khoan vào tim, có thể khiến cơ thể trong nháy mắt tê liệt, nhưng đau đớn này vẫn sâu sắc lưu lại thân thể. Cho đến khi máu chảy hết người kia bao giờ có thể cảm giác được đau đớn nữa.

      Mặt Tô Ca trắng bệch. Bên tai lại liên tiếp vang lên những tiếng huyên náo. Run rẩy chuyển động bàn tay lạnh lẽo phía dưới, tự nhiên cảm thấy người ấm áp. Tần Mặc Nhiên chạy tới bên cùng lúc đó ôm vào trong ngực. Đôi tay chai sạn ấm áp bịt kín mắt . Bên tay vang lên tiếng thấp của , mang theo chút cảm thán:

      "Tiểu Cách Cách, đừng xem."

      Đừng xem. thế giới này người như thế? Tại thời điểm cảm thấy thê lương thể chịu được lặng lẽ che kín mắt , thể cho nhìn thấy được tàn nhẫn kia. Giống như là thế giới này, vẫn là ánh sáng ấm áp. Tô Ca lại nghĩ về ngày mưa rơi lâu trước kia. chân đường, tay cầm đôi giày cao gót bị gãy đế, khi ngang qua ngôi nhà đó lại nghe được thanh của bài hát ấy. là giọng nam trầm thấp mang theo ưu thương, Tô Ca nhớ tên bài hát đó. Nhưng nhớ trong bài hát có câu:

      "Lặng lẽ che kín đôi mắt đẫm lệ của em, nhìn thấy thế giới đau thương."

      lúc đấy nghĩ tồn tại người như thế ư? Cưng chiều mình luyến tiếc mình, thương mình, đau lòng khi mình đau lòng, vui vẻ khi mình vui vẻ. Ở phía trước tăm tối, che kín đôi mắt của mình, để cho mình lo lắng, cho đến khi ánh sáng lại chiếu xuống.

      tại thấy... Hy vọng xa vời của mình, ra là có tồn tại.

      Nhưng tại giờ khắc này, Tô Ca cảm thấy có đôi mắt lạnh lẽo nhìn thẳng vào mình, lạnh như băng, nếu nghĩ sai, chắc là Đường Lăng. Tô Ca ngẩng đầu, ánh mắt lại đối diện với ánh mắt của Đường Lăng đứng đài. Thấy , Đường Lăng cười quỷ dị, thế nhưng nhìn về phía ánh mắt của , môi lại hơi chuyển động. Trong mắt người khác, đây chính là liếc mắt đưa tình, Tô Ca nhanh cúi đầu, mắng câu "Biến thái."

      Chuyện sau này Tô Ca xem đến ngây dại, mơ hồ thấy những người đài kia, cổ đổ máu, còn sinh khí, bị đá xuống đài như là những con cá chết bình thường.

      chỉ nhớ được bàn tay ấm áp của Tần Mặc Nhiên. biết Tần Mặc Nhiên lên đài từ bao giờ, Tô Ca dụi mắt, xem tiếp.

      Đường Lăng cùng Tần Mặc Nhiên đứng chung chỗ. Tầm mắt của lão Các dò xét hai người. Đối với hai người trẻ trung xuất sắc nhất này ông ta rất hài lòng. Trong tay cầm quyển sổ ghi các thành tích của hai người này trong ba năm qua, ông ta hơi nhức đầu, nhưng trong lòng vẫn nghiêng về Tần Mặc Nhiên mấy phần.

      Tên tiểu tử này là người mình nhìn trúng. Lúc trước để có được , để gia nhập "Thi" ông ta tốn ít sức lực. Cơ hồ là phải dùng hết tất cả các thủ đoạn bẩn thỉu mới có thể để lại vô số điểm nhơ trong cuộc đời quân đội của , cuối cùng cũng có thể khiến người coi trọng Tần Mặc Nhiên là Tuần tướng quân thể khai trừ khỏi quân đội.

      Nghĩ đến ghi chép tại Trung Đông của Tần Mặc Nhiên cùng "Mị" hành động mạnh mẽ dứt khoát, tại Trung Đông biển lửa ghi được ít thành tích, ông ta cảm thấy công sức của mình đáng giá. Mà xem xét lại Đường Lăng, mỗi khi ra tay cũng chưa bao giờ thất bại. Nhưng so với Tần Mặc Nhiên, ta vẫn thiếu trầm ổn của người thủ lĩnh. Vẫn cần phải có nhiều kinh nghiệm.

      Lúc trước ta cùng Huyết Y thương lượng xong. Nghĩ đến đây, lão Các khẽ chớp mắt, dấu hết những ý nghĩ vừa rồi, mở mắt ra lại là lão già bình thường ôn hòa. Ông ta :

      "Mọi người quá ràng, hai người bọn họ là những người trẻ tuổi tài giỏi nhất. Vị trí Tông chủ tất nhiên trong hai người bọn họ mà chọn ra, như thế, các Trọng tài trưởng lão, xin hãy bỏ phiếu."

      Bên trái năm người mặc trang phục thời Đường lên trước mặt các trưởng lão bày lên văn chương cùng giấy Tuyên Thành bàn. Bọn họ liếc mắt nhìn nhau, phải ghi chữ Lạc.

      "Các vị trưởng lão đợi ." Giọng thấp mà có khí thế đương nhiên là của Tần Mặc Nhiên. Chỉ thấy phất tay cái, Hiên Mộc cầm quyển tài liệu lên. Bày ra ba bản, Huyết Y, lão Các cùng các trưởng lão mỗi người bản.

      Đường Lăng thấy thế, khóe môi cong lên châm chọc, như sớm nghĩ ra tình huống này, nhưng ta lời, chỉ yên lặng đứng bên, như là ghi chép đó hề liên quan đến .

      Trong đầu Tần Mặc Nhiên bỗng nhiên có cảnh báo, cảm thấy có gì đó đúng chẳng lẽ Đường Lăng còn có con bài nào chưa lật mà mình biết?

      Tác giả có lời muốn : Trước khi tan sở vật lộn đăng lên chương. Vốn muốn ngược...Kết quả. Ưmh, bởi vì vốn là hắc đạo, cho nên bối cảnh miêu tả vẫn là thiếu được. Cám ơn mọi người bình luận. Hắc hắc ~~
      Last edited by a moderator: 13/2/15

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 37:

      Lão Các quăng mạnh tài liệu trong tay, nhìn về phía Đường Lăng, phẫn nộ quát:

      "Súc sinh! Đây là cái gì?"

      Đường Lăng hình như sớm dự liệu được tình huống này, mặt mày cao ngạo lập tức khiêm tốn vạn phần, cung kính :

      "Lão Các, tôi sai lầm rồi, người đừng vì tôi mà bực bội, chọc tức thân thể mình”

      Lão Các nghe vậy, mặt lên vẻ bất đắc dĩ. “Thí” phát triển đến bây giờ thể thiếu được tham dự của Đường gia. Nhìn Đường Lăng, lời có chút xót xa:

      "A Lăng, cậu vì lợi ích gia tộc điều này dễ hiểu, nhưng trước hết cậu phải nhớ kỹ, cậu là thành viên của Thí!"

      "Lão các dạy phải, A Lăng biết sai rồi" .

      Sau đó cúi người cung kính mời trà lão Các. Thấy thế, sắc mặt lão Các mới dễ chịu chút. Ngũ đại trưởng lão nhìn lão Các cái, vừa nhìn về phía Huyết Y, cho đến khi thấy được hai người gật đầu, bọn họ mới dám viết. Kết quả là nhất trí lạ thường. Chữ viết mờ ám giấy ghi Tần Mặc Nhiên là tông chủ, còn Đường Lăng là phó tông chủ.

      Mọi người ngồi dưới đều biết, “Thí” thành lập trăm năm qua chưa bao giờ có phó tông chủ. Nhưng hôm nay thế này, chắc là để trấn an Đường Lăng cùng với tập đoàn tài chính Đường Thị đứng sau lưng ta mà thôi. chính phó, nhìn như chỉ kém chữ, nhưng thực chất về quyền hành kèm phải chỉ có hai điểm.

      Huyết Y xoay đầu nhìn Đường Lăng, giọng thô dát chói tai:

      "Cậu có gì dị nghị ?"

      " có!" Đường Lăng lưu loát ràng trả lời, lại làm cho mọi người trong hội trường ngẩn ngơ.

      Tất cả mọi người đều nghĩ tới Đường Lăng có phản ứng như thế nào, nhưng ngờ là như thế. Hình như là. . . rất sảng khoái nhận thua.

      Chuyện tiếp theo Tô Ca thấy ràng, chỉ vì cảm thấy đầu có chút choáng váng, càng ngày càng choáng váng, tầm mắt mọi người đều hướng lên đài, hình như có người nào đó mấy câu, sau đó tiếp tục tiến hành nghi thức nào đó.

      Thân thể Tô Ca mềm nhũn, chỉ cảm thấy nếu được ra ngoài chuyện phát điên mất. Đám người chẳng biết tại sao đứng lên hết, đầu lại càng choáng váng hơn. Tô Ca lảo đảo đứng lên từ chỗ ngồi. đến cửa sổ, nghĩ kĩ rồi mới lên tiếng.

      Vừa đến bên cửa sổ nghe thấy có người gọi, quay đầu nhìn thấy Trăn Mặc, hít hơi dài. Tô Ca :

      "Trăn Mặc, đỡ tôi toilet." muốn dùng nước lạnh hắt lên mặt để mình tỉnh táo.

      Trăn Mặc thấy thế đến đỡ Tô Ca. Lúc này hội trường lại vang lên tiếng ầm ĩ giống như là hoan hô, đám người chẳng biết tại sao lại di chuyển đến đài cao. Nhốn nháo đầu người màu đen lộm nhộm chặn hai người lại. Trăn Mặc đỡ Tô Ca đến toilet . Tần Mặc Nhiên nhìn thấy màn này, sâu trong mắt là lạnh như băng. Khẽ nhếch môi, giật giật, nhưng cuối cùng lại phát ra thanh. Chỉ là có ai nhìn thấy trong ống tay áo tây trang, đôi bàn tay nắm thành quyền, nắm chặt lấy nhau.

      Trăn Mặc đỡ Tô Ca toilet, chân Tô Ca mềm nhũn như có lực, nửa người như là ngã người Trăn Mặc, mùi thơm đặc biệt của phụ nữ vào trong mũi, sắc mặt lạnh nhạt của Trăn Mặc cũng làm chủ được mà tự nhiên đỏ ửng. Hình như. . . . Từ đến lớn, trừ người mẹ trong trí nhớ ấm áp và Khánh Hương ra, cậu có lúc nào gần gũi phụ nữ như thế.

      Phụ nữ, thân thể rất mềm mại, thích khóc, rất nhát gan, lại rất đần. Những thứ đấy là do người trong lòng này mà biết được. Nghĩ đến đây, khóe môi Trăn Mặc nhịn được mà lên nụ cười chua sót. Mười chín năm, mình chỉ tiếp xúc với đàn ông, những người đàn ông mình dạng người nhưng lại làm ra ít chuyện giống như là cầm thú. Nhìn nhiều nhất chính là vật xấu xí ghê tởm buồn nôn dưới háng bọn họ. Nhìn bọn họ vào trong thân thể mình giống như là mũi tên bằng gai, lại ra, rồi lại vào. Nghe bọn họ kêu hoặc là cao vút, hoặc là thô thiển, cậu chỉ có thể lấy móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay, để cho mình có thể giữ được ý thức tỉnh táo. Tự với mình, ngày nào đó cậu được làm người bề ! ngày nào đó, cậu khiến những người súc sinh làm nhục mình trả giá gấp trăm nghìn lần! !

      Thấy thân thể mềm mại trong người lại lả thêm. Trăn Mặc mới từ trong suy nghĩ đen tối tỉnh táo lại. Nhìn Tô Ca hai mắt như sương mù, tỉnh táo, trong lòng cả kinh.. Ngừng bước chân, vỗ má Tô Ca:

      "Bạch Luyện, làm sao vậy? Mau tỉnh lại!"

      Tô Ca mơ màng bị đánh thức, thấy trong con ngươi Trăn Mặc đầy lo lắng, gắng sức rặn ra nụ cười nhạt:

      "Tôi sao, đầu có chút choáng váng mà thôi, đỡ tôi đến toilet để dùng nước rửa mặt là tốt rồi" .

      Trăn Mặc gật đầu, đỡ Tô Ca tiếp, dưới ánh đèn mờ nhạt, bóng dáng hai người trong hành lang tối đen bị trưởng lão thấy được. Ánh đèn chớp lên, bóng người hoang mang rối loạn, lại có cảm giác ma quỷ quái hoành hành.

      Sắp tới toilet, thần kinh Trăn Mặc bỗng căng thẳng, trong đầu đột nhiên dâng lên dự cảm chẳng lành. Ý thức được liền giữ chặt tay Tô Ca, trong bụng có nửa phần do dự muốn chạy ra ngoài.

      "Hừ hừ, đều tự mình đưa đến cửa tới còn muốn chạy?" giọng nam thô dát hiểm vang lên, tiếp theo là bóng người cao ngất xuất ở cửa toilet, phía sau lại xuất thêm ba bóng người, ánh mắt Tô Ca rốt cuộc hề lơ mơ, sau khi ngắm nhìn liếc mắt cái liền nhận ra đó là thuộc hạ của Đường Lăng, bộ mắt quắt queo râu xồm A Thành! !

      Chẳng lẽ giống như là Trăn Mặc , Đường Lăng ra tay với ? ! Tay cố dùng sức, Tô Ca theo bản năng liền hất tay Trăn Mặc ra, với ta: " chạy mau!" Trong bụng hiểu, bây giờ chân nhũn đùi mềm, hơi sức chuyện còn có. Trăn Mặc mang chỉ có liên lụy!

      còn muốn kêu lớn, khiến Trăn Mặc tìm Tần Mặc Nhiên cứu mình, nhưng đôi môi run rẩy phát ra được thanh. Tay Trăn Mặc bị hất ra, cậu nhìn Tô Ca giây, rồi sau đó ôm lấy Tô Ca chạy ra hành lang. Nhưng dù sao cũng chỉ là thể chất thiếu niên lại ôm theo người, căn bản là thể nhanh được. Tô Ca véo mình cái, ý thức chợt tỉnh táo, thanh khẩn cấp :

      "Trăn Mặc, cậu buông tôi ra, lớn tiếng kêu cứu mạng, có người đến cứu chúng ta!"

      Bước chân Trăn Mặc dừng lại, thanh mang đầy nghĩa khí:

      "Bạch Luyện, vô dụng thôi! Bên kia huyên náo, có ai nghe thấy chúng ta”

      Đúng, hội trường bên kia lại vang lên liên tiếp tiếng hoan hô cùng tiếng vỗ tay hoàn toàn át động tĩnh bên này. có ai nghe được. Trong tai chỉ nghe được tiếng cười lớn của A Thanh: "Muốn chạy? ! người cũng chạy thoát! !"

      Trí nhớ của Tô Ca cuối cùng chỉ là Trăn Mặc ôm chạy, bước chân loạng choạng. Phía trước có ánh sáng, có bóng người, có giọng , cứ như chỉ còn cách bước bọn họ chạy ra ánh sáng rồi, nhưng hành lang, tại sao lại dài như vậy, giống như, giống như hoàn toàn có điểm cuối cùng.

      Đợi khi Tô Ca mở mắt ra, mới phát ra mình hình như ở trong cái rương, cái rương đung đưa ngừng, cả kinh, thân thể muốn ngồi dậy, lại đụng phải thân thể ấm áp. Trong bóng tối chỉ thấy ánh sáng từ con ngươi. Há mồm định kêu lên tiếng, lại bị đôi tay mảnh khảnh bịt miệng. Tô Ca phải mất sức lực lớn, mới có thể xuyên thấu qua ánh sáng lờ mờ để nhận ra con ngươi là của Trăn Mặc.

      " tỉnh?" giọng Trăn Mặc khàn khàn, lộ vẻ mệt mỏi. Tô Ca ngửa đầu suy nghĩ nguyên nhân việc này, trong lòng thấy áy này, là mình liên lụy đến Trăn Mặc:

      "Trăn Mặc, xin lỗi!" Hình như có đôi tay xoa tóc, rồi vỗ đầu , nàng nghe được giọng nam khàn khàn:

      " sao, tại nên nghĩ làm sao chúng ta có thể chạy trốn" .

      Nghe vậy, Tô Ca tìm kiếm đôi tay Trăn Mặc mà nắm lấy, đôi mắt lóe sáng nhìn Trăn Mặc :

      "Trăn Mặc, đừng sợ, có việc gì, Tần Mặc Nhiên nhất định tới cứu chúng ta!" .

      Tô Ca thề, tin tưởng người đn ông đối xử với như trân bảo chắc chắn bỏ mặc . tại chỉ biết bị bắt mà thôi. khi phát tận dụng hết khả năng của mình tìm !

      Trăn Mặc nghe thấy lời đảm bảo chắc chắn này của Tô Ca, môi nhịn được mà lên chút châm chọc, ? Nếu ta quan tâm ...tại sao giờ này còn ở chỗ này? ngốc. Cậu sờ đầu Tô Ca, nhưng câu.

      Cái rương hình như được chở , lại biết nơi nào. Tô Ca chỉ cảm thấy cảm giác say say lảo đảo chấm dứt, thân thể dần lạnh , chỉ có Trăn Mặc nắm chặt tay , mới có thể thấy được chút nhiệt độ.

      Chẳng biết lúc nào, thân thể hai người dần tựa vào nhau giống như là hai con thú sưởi ấm cho nhau trong băng tuyết. Tô Ca nắm chạy tay Trăn Mặc, như là mới nhớ tới, mình cũng hai mươi sáu tuổi. Nhưng Trăn Mặc bộ dạng vẫn còn là thiếu niên. khí quá yên tĩnh làm người ta nổi điên. Tô Ca chịu nổi, giống như là loại chết kỳ lạ, nhịn được mở miệng :

      "Trăn Mặc, cậu bao nhiêu tuổi rồi?"

      Cho đến khi nghe được tiếng của mình, mới cảm giác được lòng mình nhảy loạn rốt cuộc bình tĩnh lại.

      "Mười chín rồi, chưa đầy ba tháng nữa là hai mươi."

      Nghe vậy, Tô Ca nhịn được liền vuốt đầu Trăn Mặc, sau đó :

      " như vậy à, tôi 26 rồi." .

      "Hai mươi sáu tuổi? ra già như vậy rồi hả ?" .

      Giọng Trăn Mặc lộ kinh ngạc, còn có ghét bỏ. Tô ca quay đầu , định để ý đến cậu ta nữa. Thằng bé đáng chết, chuyện được người thích. Lại yên tĩnh được mộ lúc, Tô Ca cũng biết thời gian qua bao lâu, lâu đến nỗi hai mắt mơ màng muốn ngủ thiếp . Lại nghe “Ầm" tiếng. Hình như là có người đem cái rương để xuống dưới đất. Chỉ chốc lát liền nghe được tiếng soàn soạt mạnh, nắp rương mở ra, cũng trong lúc đó, Trăn Mặc nhanh viết hai chữ lên tay :

      "Nhắm mắt" . Nhắm mắt? Là bảo mình giả vờ bất tỉnh? Tô Ca lập tức nghe lời.

      Đường Lăng cho người mở rương ra chỉ thấy hai người yên lặng dựa vào nhau cứ như là ngủ say, nhăn mặt lại, vẻ mặt đầy chán ghét. Chỉ nghe :

      "Lôi họ ra!"

      Tô Ca thấy có đôi bàn tay to cầm cánh tay đem thân thể xách lên. Đau, cố gắng khống chế lông mày, dám phát ra tiếng. Rồi cảm thấy người nọ đặt nằm mặt đất, còn là nằm thẳng, giống cái phòng chứa thi thể. Ngay sau đó Tô Ca cũng cảm thấy bên cạnh cũng như vậy, là Trăn Mặc cũng bị đặt như . tại, nên làm gì? Tiếp tục giả vờ bất tỉnh hay tỉnh dậy cùng Đường Lăng chuyện? Nhưng cho dù là đàm phán, mình có lợi thế gì để với ? ?

      "Còn tỉnh lại sao?" Bên tai chỉ nghe thấy tiếng hiểm của Đường Lăng. Cũng biết là gió lạnh kéo từ đâu tới, làm cho xương cốt đều lạnh lẽo.
      " như vậy hắt nước thôi." Hắt nước, là chuẩn bị dùng nước để dội họ cho tỉnh sao? Tô Ca muốn mở mắt, chỉ thấy dòng nước “ào” dội xuống mặt , ngay lúc đó, bên cạnh cũng truyền tới thanh như thế. Tô Ca nhắm chặt mắt, cố gắng nín thở. Mẹ kiếp! Đường Lăng này biến thái, lại tưới nước ớt!

      vất vả cảm giác cay mặt mới rút . Tô ca mới dám mở mắt. Cố gắng khống chế ánh mắt nhã nhặn, nhìn Đường Lăng :

      " Đường Lăng, muốn làm gì?"

      cũng phải là ngu, Đường Lăng bắt , tuyệt đối đơn giản chỉ là muốn nhục nhã ! Nghe vậy, tâm tình Đường Lăng rất tốt, nhắm mắt lại, hẳn là có ý nghĩ biến thái, thanh khàn khàn cùng phấn khởi :

      "Tôi muốn làm cái gì, ẽ biết nhanh thôi."

      Tiếng vừa ngừng, liền xoay người sang chỗ khác, nhíu mày đứng sang bên cạnh chờ lâu sau mới dùng bộ mặt dữ tợn với A Thành:
      " Còn lại giao cho cậu! Nhớ, nhất định phải thay tôi tiếp đãi ấy tốt, còn có tên kia bắt nhầm, tùy cậu xử lý!" .

      Chỉ câu này, liền lên tình cảnh của bọn họ bây giờ. Người đàn ông cao lớn kia vui vẻ tuân lệnh. Tô Ca lại nhớ về khi
      Có dục vọng cùng Trăn Mặc ở toilet, trong ngực phát lạnh. Mở miệng:

      “Đường Lăng! Chúng ta chuyện chút!”

      Đường Lăng dừng lại quay đầu lại châm chọc nhìn Tô Ca nhếch nhác”

      muốn chuyện gì?!”

      “Bỏ qua cho Trăn Mặc, cứ xử tôi .”

      Trăn Mặc vô tội, nếu như phải nhờ cậu ta đưa toilet, cũng liên lụy mà bị bắt. Đường Lăng nghe Tô Ca , cười ha hả giống như là nghe được truyện cười. Dừng cười, ánh mắt tàn nhẫn nhìn Tô \ca.

      “Cho dù tôi thả cậu ta, bây giờ cũng phải là mặc cho tôi xử lý ư?

      xong, đến bên cạnh thuộc hạ là người đàn ông trẻ tuổi : “Còn nhanh ra tay?” mặt người kia hưng phấn, tiến lên bước bắt lấy Tô Ca, xé cổ áo . Vải áo rách hết, ngay cả đến áo ngực cũng bị cởi ra. Vì vậy đôi tuyết trắng trơn nhẵn thẳng tắp liền lộ ra trước mặt mọi người.

      Tô Ca vội vàng cố gắn ôm lấy ngực, ngăn chặn ánh mắt tham lam của người đàn ông đáng khinh kia, sợ hãi. Cả tay chân đều che lấy đỉnh, Tô Ca thê lương kêu:

      “Đường Lăng! được chết tử tế!”

      “Vậy sao?” Đường Lăng chau mày “ phải người đầu tiên như thế, những người từng thế trước đây, ai có thể sống sót.”

      Rồi lấy cái bọc màu đen đặt ở bên giá gỗ ném cho Tô Ca, cười điên cuồng :

      “Ai đùa giỡn tôi có kết quả tốt đẹp! tại, để cho tôi xem chút, sau khi xem được ảnh chụp phóng túng của người phụ nữ được mình chọn, nét mặt của Tần Mặc Nhiên như thế nào! Muốn làm Tông Chủ? Hừ, nếu như qua được cửa cuối cùng của “Thí”, hoàn thành được nhiệm vụ, ta cũng chỉ có thể xuống đất mà làm Tông Chủ!”

      xong bước nhanh ra ngoài. Tô Ca kinh ngạc nhìn cái bọc Đường Lăng vừa ném tới, miệng túi được mở, bên trong là cái đầu của người đàn ông mà máu vẫn còn giọt. Tô Ca phản xạ có điều kiện đem đầu này hất ra, quên cả che ngực mình.

      Sợ hãi, sợ, sợ đến mức muốn thét chói tai. Nhưng bây giờ đến hơi sức để kêu lên cũng có.

      Người đàn ông kia gặp, chính là người đàn ông mắt vàng gặp tại Đường gia tối hôm đó, là cả của Đường Lăng… Thế nhưng… Ra tay với cả ruột của mình? Sao Đường Lăng có thể còn là con người được nữa?

      Đường Lăng tới cửa, Sở Viêm vội vàng tiến lên đón.

      “Như thế nào?” thanh đè thấp thể che giấu được khát vọng quyền thế.

      “Nếu như cậu , người phụ nữ kia là nhược điểm duy nhất của Tần Mặc Nhiên, ván cờ này chúng ta chắc chắn thắng, còn nghi ngờ gì nữa!”

      Nghe vậy, sắc mặt Sở Viêm mới thả lỏng xuống. Ván này, cha nuôi cùng ta đem toàn bộ gia sản đặt cược vào Đường Lăng, Tần Mặc Nhiên, khi chưa hoàn thành được nhiệm vụ vẫn chưa là Tông Chủ chân chính được.

      Tô Ca ngồi yên mặt đất, thần trí tán loạn dần dần hồi phục. ngẩng đầu, phát ra mình ở bên dưới đài cao ở hội trường. Mặt còn lưu lại vết máu của những người chết từ trước. Chỗ nguy hiểm nhất, chính là chỗ an toàn nhất, bọn họ giấu mình ở chỗ này, Tần Mặc Nhiên có thể tìm được ?

      đài cao là ánh đèn trắng mờ ảo, người đàn ông sắc mặt càng ngày càng dữ tợn từng bước đến phía , giống như ác quỷ tới từ địa ngục, mặt xanh răng quỷ, cơ bản là thể là người. Đàn ông cường tráng phía trước liền tháo ra miếng vải che người Tô Ca. Eo trắng như tuyết, bắp đùi thon dài, cứ như thể lộ hết trước mặt mọi người. Phía dưới ngọn đèn, lộ ra vẻ mê hoặc thể nên lời. Người đàn ông vạm vỡ phía trước nhịn được lẩm bẩm tiếng mà nhào tới.

      “Chờ chút! Gấp cái gì! Nhiệm vụ Đường thiếu giao còn chưa hoàn thành được!”

      Người là A Thành, chỉ thấy bàn tay vung lên, hai người đàn ông trẻ tuổi liền đem đến cái lồng sách nham nhở loang lổ! Người đàn ông xoay người kéo cổ tay Tô Ca, tiếp theo tay xé nát quần áo Tô Ca, người chỉ còn cái quần lót, vì vậy, vốn chỉ có chút che đậy, nay bại lộ trước mắt mọi người.

      muốn làm gì!” nhịn được thét chói tai, thần kinh Tô Ca căng thẳng tới cực điểm! Muốn cong người lại bị A Thành tát cái. Sau đó A Thành dùng lực đẩy Tô Ca vào trong lồng sắt!

      ngoan ngoãn vào trong !” người Tô Ca có tí che đậy nào, da thịt non mềm đụng vào song sắt, gai sắt đâm vào da thịt, đau! Đau! Đau! Nửa mặt bên trái bị người này dùng mười phần sức lực tát sớm sưng lên. Nhưng phản ứng đầu tiên của Tô Ca chỉ là ngồi chồm hổm, tận lực dùng cánh tay bảo vệ da thịt, bọn họ lại thấy càng nhiều da thịt.
      Last edited by a moderator: 15/2/15

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 38

      " ngoan ngoãn vào trong ! !" người Tô Ca có tí che đậy nào, da thịt non mềm đụng vào song sắt, gai sắt đâm vào da thịt, đau! Đau! Đau! Nửa mặt bên trái bị người này dùng mười phần sức lực tát sớm sưng lên. Vậy mà Tô Ca Nửa bên mặt trái thượng bị này sức lực mười phần chưởng sớm đánh cao sưng lên. Nhưng phản ứng đầu tiên của Tô Ca chỉ là ngồi chồm hổm, tận lực dùng cánh tay bảo vệ da thịt, bọn họ lại thấy càng nhiều da thịt.

      A Thành thấy thế, khóe môi treo lên nụ cười dâm uế, lấy điện thoại di động dựa vào lồng chụp vài tấm hình, sau đó :

      "Bắt đầu ". Mấy tên đàn ông ở đây nghe thấy, bắt đầu cởi thắt lưng. Thân mình Tô Ca phát run, bên tai nghe A Thành :

      "Các cậu xem lại đạo đức chính mình kìa, phải từng người !"

      Bọn đàn ông kia nghe vậy liền nham nhở cười, cũng lúc này, ai cũng có chú ý tới , Trăn Mặc từ khi bị lôi vào đây vẫn nằm ở dưới đất đột nhiên đứng dậy, động tác nhanh nhẹn khác thường, chạy mấy bước vào trong lồng tre. Ôm lấy thân thể xích lõa của Tô Ca, ở bên tai ngừng :

      “Bạch luyện, tôi cứu , mặc kệ như thế nào, nhất định phải sống! !" Sau đó liền để thứ gì đó vào tay Tô Ca. Lạnh lẽo, lạnh như giờ phút này bị băng tuyết phủ kín mặt mũi. Tô Ca bất động, chỉ là lòng bàn tay cầm chặt vật kia.

      Trăn Mặc cứu . Nhưng cậu phải là luôn biết là người khôn giữ mình sao? Trăn Mặc, chỉ bằng sức lực của cậu, cậu muốn cứu tôi như thế nào?

      Sau mọi chuyện, trong đầu Tô Ca giờ chỉ còn lại những hình ảnh đen trắng, nhớ người đàn ông cao lớn kia câu “Tiểu tử ra”, nhưng Trăn Mặc vẫn bất động ôm lấy thân thể , nhớ mấy tên đàn ông cư xử như súc sinh, ra sức lấy chân đạp lồng sắt. còn nhớ , Trăn Mặc đem áo khoác người cởi xuống khoác người , mặt bất ngờ nở nụ cười vô cùng kinh diễm. Những tên đàn ông vừa nãy còn chửi bới, giờ lại chìm sâu vào nụ cười của cậu. Truyền tới bên tai là giọng khác với trong quá khứ của Trăn Mặc, hình như mang theo mê hoặc : "Tôi tới thay ấy! "

      Tay kéo xuống dưới, chiếc áo sơ mi cuối cùng được cởi ra khỏi thân thể, lộ ra da thịt thiếu niên bóng loáng khác thường, còn có xương quai xanh tinh xảo. Ở ánh đèn lờ mờ, mơ hồ lộ ra hơi thở dâm mị. Thánh khiết cùng tà ác, mâu thuẫn đan xen vào nhau, trực tiếp thu hút ánh mắt đàn ông kia. Những tên đàn ông kia hơi thở thô thiển lộ ra ràng , mỗi người đều muốn đen cái vòng eo mảnh khảnh kia đặt dưới thân, hung hăng chà đạp. Thiếu niên này làm bọn họ nổi lên thú tính.

      Trăn Mặc quay đầu, để lại câu cho Tô Ca, rồi sau đó quay đầu lại thẳng ra khỏi lồng. Người con trai ngày thương nhạt nhẽo, giờ lại quật cường, câu cuối cùng cậu với Tô Ca chính là:

      "Thay tôi chăm sóc tốt cho em tôi" . Trăn Mặc, Trăn Mặc, tại sao hôm nay cậu hận tôi, ngược lại lại đem Trăn Sinh phó thác cho tôi?

      Thời điểm Trăn Mặc ra khỏi lồng sắt, ánh mắt sung sướng phấn khởi của lũ đàn ông kia đỏ ngầu như là dã thú. Tầm mắt của bọn họ tập trung lên người cậu, nóng bỏng như lửa, ai còn nhớ trong lồng sắt còn người phụ nữ lõa thể toàn bộ. Đây chính là sức quyến rũ từ bên trong của Hồng thư sinh ở Thiên Diễm.

      Những tên này từng ngủ qua với vô số phụ nữ. Nhưng Trăn Mặc là Hồng thư sinh, bọn họ chỉ là những tên đàn ông ti tiện bán thể lực, ngay cả sờ cũng được chứ đừng là hôn. Nên giờ có cơ hội này. Bốn tên đàn ông, bốn đôi mắt đầy máu như chuẩn bị đánh nhau.

      Nổi bật nhất Thiên Diễm, trước đây chỉ phục vụ loại người có tiền, nhưng giờ đây mình có thể hành động vui vẻ tùy ý, chẳng phải làm người ta kích động? A Thành thanh đẩy ba tên đàn ông khác ra, :

      "Tôi trước, các cậu chờ ! Xem ta đâm chết cậu ta như thế nào!"

      Lần trước làm được nửa, liền bị Tô Ca xông vào, lần này cũng muốn làm cho hết hứng ! Trăn Mặc sớm nằm mặt đất, hai chân sạng ra, cười bất cần, :

      "Ai tới trước đều giống như nhau!" Hình như thái độ như vậy chọc giận A Thành. Cởi dây lưng xong, cả người cao lớn như vậy đè lên người Trăn Mặc, cái vật xấu xí cứ thế thẳng tắp đâm vào người Trăn Mặc. Trăn Mặc nhắm mắt lại, những năm đầu đường xó chợ, cùng Trăn Sinh nương tựa lẫn nhau đều lên, trong đầu óc vẫn nghĩ là:

      " Dù sao tôi rất bẩn rồi, bẩn hơn nữa cũng sao. Nhưng Bạch Luyện, vẫn còn trong sạch, hi vọng Tần Mặc Nhiên tới đúng lúc, có thể cứu , tôi chỉ có thể .... cố gắng kéo dài thời gian" .

      Tô Ca ôm chặt đầu, dám nhìn, dám nghe, vậy mà thanh như có như của tên đàn ông chà đạp thiếu niên kia, có tí trở ngại nào cứ ở trong tai . Móng tay đâm chặt vào da thịt, máu tươi chảy ra. Tô Ca ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng dị thường nhìn vào người trước mặt.

      Đau! lại mở mắt lớn, trong gian phản chiếu hai bóng dáng chuyển động. Tiếng kêu trằn trọc thống khổ thuộc về Trăn Mặc. Phía ra sức chuyển động, là súc sinh . , hai, ba! Tổng cộng bốn tên đàn ông!

      Ánh mắt Tô Ca chăm chú nhìn vào bốn sống lưng ngừng bập bềnh kích thích. phải nhớ bộ dáng bọn họ, rồi sau đó giết! dao lại dao! Nhất định phải giết chết hết bọn họ!!!

      Bên tai mang lên biết bao nhiêu tiếng gầm sảng khoái của đàn ông. người đàn ông nhịn đến khó chịu, khóe mắt nhìn đến Tô Ca muốn đến. Trăn Mặc miễn cưỡng làm các loại động tác, mặt trắng bệch nhưng vẫn cười mị :

      "Còn muốn.... tôi vẫn còn muốn!"

      "Tiểu tiện nhân! Cậu đây là cảm thấy ta thỏa mãn được câu!" Tên đàn ông người tấn công càng mạnh hơn. Nhanh chóng rút ra đâm vào mấy cái, rồi bắn ra, ngã xuống. Trăn Mặc dùng dằng đứng dậy, người còn hơi sức gì kéo lấy đùi người, mắt híp lại quyến rũ :

      "Mau lại đây, thưởng thức tôi". Tên đàn ông tà dâm cười hắc hắc, lão Nhị vẫn chưa thông suốt lại vùi đầu vào làm việc. Tô Ca hết sức cắn môi. Máu chảy ra, mặt đầy máu đỏ, tay chân cứng ngắc, nhưng phát ra thanh nào. Trăn Mặc. . . . Trăn Mặc. . . Trăn Mặc! ! Cậu nhất định phải còn sống. Tần Mặc Nhiên! ở đâu, mau tới ! Mau tới !

      Con hẻm phía Đông. Tần Mặc Nhiên mặc áo đen, trong tay cầm đầu người rỉ máu, đem vứt vào túi đen mà Hiên Mộc chuẩn bị trước. Vỗ vai Hiên Mộc, thanh trầm thấp :

      "Tô Ca ở bên kia như nào rồi? !"

      Hiên Mộc trầm giọng : "Máy cảm ứng Huyết ngọc báo tin về, trừ cảm xúc thay đổi cực kỳ lớn, hơi thở sinh mệnh vẫn bình thường. "

      "Vị trí cụ thể ở đâu?"

      "Địa cung!" Nghe vậy, Tần Mặc Nhiên đem đầu người đưa cho Hiên Mộc, :

      " thay tôi đem đầu người giao cho Các lão! Tôi cứu Tô Ca!"

      "Nhưng. .” Hiên Mộc nhìn vào cánh tay trái rỉ máu của Tần Mặc Nhiên. "Cánh tay trái của bị trúng đạn, xương sườn lại bị thương, phải thay thuốc băng bó bây giờ, nếu , về sau biết còn có thể cầm súng được . Huống hồ nếu tự mình giao nộp đầu người, hội trọng tài bên kia chắc chắn có chút bài trừ! bằng giao cho Các lão rồi băng bó, tôi cứu Tô Ca?"

      "Tôi nghĩ được nhiều như vậy ! Trước kia vì muốn mê hoặc Đường Lăng, làm cho Tô Ca ở bên người , vì vậy tôi mới phân tâm thể hoàn thành nhiệm vụ giả kia, làm cho ấy làm mồi. tại, tôi nhất định phải cứu ấy! Tôi có thể thấy được ấy rất cần tôi!"

      "Như vậy, nhanh !" Hiên Mộc khẽ cúi đầu . Tần Mặc Nhiên nghe thấy thế, thân mình vội vàng biến mất trong màn đen!

      Lâu như qua thế kỷ, Tô Ca từ trong cảm xúc cuồng loạn như ma quỷ tỉnh lại, bên tai hề nghe thấy thanh của Trăn Mặc nữa, dù là tiếng hít thở rất cũng có. Tô Ca nắm chặt tay, đụng phải vật mà Trăn Mặc đưa cho lúc trước, phát ra"Tách" tiếng.

      Có người đàn ông ở dưới đất tỉnh dậy, ngẩng đầu nhạy bén tìm kiếm bốn phía, sau đó nhìn thấy Tô Ca trong lồng, thân thể co ro. nhịn được liếm môi, hương vị của tiểu tử kia là mê hồn! Nơi đó chặt, thiếu chút nữa lão Nhị của kẹp đứt. Vẫn chưa được thỏa mãn, tiểu tử kia cũng quá yếu! Thế nhưng bị đâm chết rồi ! Nhưng ở đây còn có người. Nghĩ đến ăn xong món điểm tâm ngọt là tôys.

      Bàn tay túm lấy tóc Tô Ca kéo ra ngoài. Tô ca trợn to hai mắt. Nhìn người nằm dưới đất, người đầy những vết bầm tím dữ tợn, nhưng hơi thở cũng có. Khuôn mặt trắng bệch lên nụ cười quỷ dị. Trăn Mặc bị đùa giỡn cho đến chết, tại chắc đến lượt mình.

      Tô Ca an tĩnh nằm xuống đất. Nhìn ánh đèn mở ở bên , tiếng động nở ra nụ cười như là bị điên. Nụ cười kia cứ thế mở rộng, lan đến toàn bộ khuôn mặt.

      " cười cái gì! Đồ lẳng lơ!"

      Tên đàn ông thấy thế, tát mạnh Tô Ca mộ cái, mặt Tô Ca lệch về nột phía, khóe môi chảy máu. Mắt trống rỗng, máu đỏ thẫm, tái nhợt cười. Nhìn như quỷ khiến tên đàn ông kia run lên. Tên đó hùng hổ đứng dậy, có hứng thú.

      Tần Mặc Nhiên tới Địa Cung. Vén màn lụa mỏng vào, thấy chính là hình ảnh làm cho tim nứt ra. Tô Ca giống như búp bê vải xích lõa nằm người đất, tên đàn ông trần truồng người nàng bò dậy. Bên cạnh còn có ba tên đàn ông trần truồng, mặt đều là dâm uế nụ cười.

      Tô Ca mê màng, hình như là Tần Mặc Nhiên tới. biết là dùng thân thủ nhanh nhẹn như thế nào giải quyết bốn tên kia, chỉ biết là tới thận trọng ôm lấy . Tay trái như chết lặng bỗng dưng tát “Chát” cái. Cố gắng mở to mắt, mỉm cười

      "Tần Mặc Nhiên, cuối cùng cũng tới."

      "Ừ, Tiểu Cách Cách, tới rồi" .

      Tô Ca cười càng ngày càng lớn, rồi sau đó sờ vào bên hông của , nhớ hông có sứng. muốn cầm súng! muốn tự tay bắn chết đám súc sinh kia! Để cho tất cả bọn họ theo Trăn Mặc.

      Vậy mà. . . còn chưa sờ tới. Đầu rủ xuống, liền ngất .

      Tô Ca tỉnh dậy lần nữa phát mình nằm ở giường mềm mại sạch . Vừa mở mắt, liền nhìn thấy Tần Mặc Nhiên, đưa lưng về phía chuyện với người phụ nữ trung niên mặc áo trắng dài. Thần trí khôi phục lại, liền nghe thấy:

      " kiểm tra kỹ càng cho ấy, trừ người có những vết thương ra, là não bị kích động nghiêm trọng, cần tĩnh dưỡng, may là màng phụ nữ còn nguyên vẹn, ấy vẫn còn là xử nữ”

      "Điều này sao có thể!" Tô Ca nghe thấy đây là thanh của Tưởng Quang. phát ra trong này chỉ có ba người, mà còn có cả Tưởng Quang và Hiên Mộc

      "Mấy người ra ngoài trước !" Tần Mặc Nhiên thản nhiên . Hai người cùng bác sĩ thức thời ra ngoài. Tần Mặc Nhiên đóng kỹ cửa, trở lại bên giường, động tác nhàng ôm lấy Tô Ca, con ngươi ngày thường xa cách, giờ đây tha thiết nhìn :

      "Tiểu Cách Cách. Tất cả đều qua."

      Tô Ca gì, yên lặng nằm trong ngực , giống như búp bê vải, hoàn toàn có sinh khí. Ánh mắt trống rỗng, sắc mặt bình tĩnh.

      Tay Tần Mặc Nhiên run khẽ, nắm chặt cổ tay Tô Ca. Trong giọng có chút trầm thấp bi thống, thanh trong quá khứ trầm thấp, giờ thêm chút run rẩy.

      "Tô Ca, ở đây, chuyện với em đó! Em !" .

      Tô Ca ngơ ngác nhìn , nhìn người đàn ông trước mắt mà mình rất ! nghĩ tới Trăn Mặc nằm mặt đất, thân thể dần dần lạnh . Nghĩ tới thân thể trắng tuyết kia đầy vết thâm tím, nghĩ tới trước khi Trăn Mặc ra khỏi lồng kia để lại cho nụ cười tuyệt đẹp ấy.

      khẽ mở miệng, tầm mắt nhìn Tần Mặc Nhiên nhưng cứ như nhìn vào hư vô, chỉ còn lại mảnh mờ mịt cùng trống rỗng.

      "Tiểu Cách Cách, nhìn ! ! !"

      Tần Mặc Nhiên lắc lắc cổ Tô Ca để đối diện mình, nhưng mặc kệ động chạm như thế nào, cặp mắt dần dần khô cạn kia, cũng có hình bóng trong đó.

      cúi xuống, môi phủ lên môi , oán hận cắn cắn môi Tô Ca như trừng phạt, trằn trọc ma sát lâu, Tô Ca cuối cùng cũng có phản ứng. đẩy ra, mở miệng câu đầu tiên:

      "Em muốn tắm" . muốn xóa sạch hết những ánh mắt sạch cùng với lo lắng.

      Tần Mặc Nhiên nghe vậy thở phào hơi, cánh tay dài ôm chặt Tô Ca, bế đến phòng tắm, mở nước chảy mạnh nhất, Tô Ca hung hăng chà mặt. Nước nóng đụng tới mặt làm sưng đỏ hai gò má, đau! Cũng là càng thêm chân , ít nhất, so với hôm trước, những thứ kia dường như thực tế hơn nhiều. " ra ngoài" Tô Ca nhìn Tần Mặc Nhiên lạnh lùng .

      Nhưng Tần Mặc Nhiên vẫn đứng yên, hề động đậy. Cái bộ dạng lúc này của tiểu Cách Cách, làm sao có thể dời ? Tô Ca thấy thế ngồi bệt xuống mặt đất, mặc kệ cho nước xả vào người, cũng thể phát ra thanh nào. Tần Mặc Nhiên ngồi xổm xuống, đem Tô Ca ôm vào ngực, giữa lông mày đều là đau xót. Bàn tay vỗ sống lưng Tô Ca, :

      "Ngoan, khó chịu khóc ra !"

      Tô Ca nằm tựa vào ngực Tần Mặc Nhiên, đầu tiên phát ra tiếng động, về sau gào thét như con thú bị thương. Rồi đến cuối cùng khóc lớn. Tần Mặc Nhiên! Tại sao cuối cùng lại tới! Sao lại để cho em chết !!!

      Tần Mặc Nhưng ôm chặt Tô Ca, khi Tô Ca thở ra hơi khẽ vỗ lưng cho , ánh mắt lại càng đau lòng. Tiểu Cách Cách, bảo bối của mất nay tìm lại được, làm sao có thể nỡ cho chút thương tâm nào?

      Lại tiếng động khóc thầm. Tô Ca khoanh tay ôm mình chặt. Nhưng trong lòng cũng có Tô Ca khác bay trung nhìn , tràn đầy khinh bỉ:

      "Khóc! cũng chỉ biết khóc mà thôi! Nếu như phải chỉ vì , Trăn Mặc làm sao phải chết? nếu như phải người ngu dốt này! Người thiếu niên tốt như thế sao lại phải chết thảm!? là người phụ nữ ích kỷ!! Chết trăm lần cũng đủ! Sao ngươi chết luôn ! Tại sao chết !"

      Trong đầu, Tô Ca khác cũng lên tiếng, chậm rãi kiên định:

      "! Tôi thể chết! Tôi đồng ý với Trăn Mặc! Tôi chăm sóc cho Trăn Sinh, tôi mang cậu ấy !"

      Cho nên thể chết, chết mới là đúng.

      Trăn Mặc.

      Tô Ca mở mắt lần nữa, nhìn thấy đôi mắt đầy tơ máu của Tần Mặc Nhiên khẽ mỉm cười. Nâng cao cổ, khiến nước chảy xuống xương quai xanh tinh xảo, rồi đến hai ngọn núi cao thẳng quyến rũ. cười nhìn Tần Mặc Nhiên. Chưa khi nào lại xinh đẹp quyến rũ như vậy.

      Đôi môi sưng mọng bị thương hé mở, phả hơi vào lỗ tai Tần Mặc Nhiên:

      "Tần Mặc Nhiên, em thích !"

      " biết." Giọng Tần Mặc Nhiên khàn đục, mang theo chút đau đớn. biết, từ lâu về trước, có thiếu nữ thân mặc váy trắng đứng trước mặt đỏ mặt là biết rồi.

      "Như vậy muốn em !"

      Tần Mặc Nhiên bất động, thân hình thẳng tắp giống như cây tùng. Thân thể Tô Ca như con rắn dính lên người. Đôi mắt xinh đẹp quyến rũ liếc nhìn, :

      "Muốn em, chính là coi trọng em, em muốn ở bên em! Làm sao bất động? Vì bộ dáng em bây giờ dọa ? Vì có hứng thú với em?

      Tần Mặc Nhiên, cũng biết, khi bàn tay bẩn thỉu của tên đàn ông kia chạm vào em em hối hận, hối hận tại sao đem thân hể trong sạch này cho .

      Tần Mặc Nhiên, khi nghe thấy em vẫn còn là xử nữ, có phải cũng thở phào nhõm? Đàn ông các người chính là như vậy, động vào đồ bẩn. tại biết em còn nguyên vẹn, vì sao vẫn chạm vào em? Chẳng lẽ ghét bỏ em bị đám súc sinh kia nhìn thấy hết? Hay là...."

      "Câm mồm!" Tần Mặc Nhiên gầm tiếng, đôi môi mỏng che chặt đôi môi , đồng thời bàn tay vuốt ve nơi tròn mềm kia. thể nghe được ghét bỏ! Người bị ghét bỏ, nên là phải sao?

      Thân mình Tô Ca dịch sát vào Tần Mặc Nhiên, ngưc cọ cọ vào người . Những đường cong mềm mại dán lên người , như con rắn vuốt ve thân thể . Miệng vô thức phát ra tiếng ngâm. Môi Tần Mặc Nhiên xuống, ở xương quai xanh để lại nụ hôn. Tiếp theo xuống đôi tuyết trắng đẹp đẽ trơn bóng, lưu luyến muốn rời .

      Thân thể Tô Ca cong lên, chân trái giơ lên hông ma sát, đồng thời hai bàn tay bé phối hợp cởi quần dài của Tần Mặc Nhiên. Lão nhị trước bồng cứ như thế lên trước mắt Tô Ca. có nửa phần do dự. Tô Ca cúi đầu muốn dùng môi bao quanh nó, vội vã muốn đem thứ gì đó vào chính mình.

      Bàn tay của Tần Mặc Nhiên nhấc lên. Môi mỏng giằng co ở bờ môi của , tỉ mỉ hút vào. Hai bàn tay cũng nhàn rỗi. Trực tiếp cởi quần lót, vật dâng cao liền bắn ra. Ánh mắt Tô Ca lên hưng phấn.

      ôm chặt Tô Ca, hai thân thể dính sát vào nhau gió thổi lọt, căn bản là phân được ai với ai. Lão Nhị Tần gia thô cứng ma sát, va chạm bên ngoài chỗ mềm mại, nhưng lại vào. Tô Ca ngước đầu. Răng cắn lên môi Tần Mặc Nhiên như trừng phạt, đồng thời nâng cao chân, để cho chỗ tư mật hoàn toàn ra trong phạm vi của tiểu Mặc Nhiên, cắn xé, ma sát, đè ép. Tô Ca cảm giác toàn bộ người mình như là đống lửa nhào vào Tần Mặc Nhiên, muốn nhìn thấy điên cuồng vì mình, muốn và mình thiêu đốt thành tro tàn.

      Tần Mặc Nhiên kéo đôi tay an phận bên hông ra, đồng thời bàn tay xuống dưới nụ hoa dò xét, hơi ẩm, lại chặt khít, bé, căn bản đủ để dung nạp dục vọng của .
      Last edited: 21/2/15

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 39:

      Tô ca uốn éo người cố gắng nghênh đón , nhưng Tần Mặc Nhiên biết làm sao vẫn ở bên ngoài vào.

      "Tần. . . Tần Mặc Nhiên". ngẩng đầu, ánh mắt như con thú con khát vọng nhìn ! Tần Mặc Nhiên động tâm, mắt thâm sâu như mực, dục vọng sớm căng thẳng khống chế được cứ vậy đâm vào Tô Ca, đẩy mạnh vào vách tường. Cái cứng rắn kia của bị bao bọc chặt. Đau! cảm giác xé rách đau đớn, nước mắt Tô Ca khống chế được mà rơi xuống, nhưng tay của cũng chậm trễ mà ôm lấy cổ Tần Mặc Nhiên, cả người trần truồng căng thẳng ôm sát lấy .

      Cặp chân thon dài mở lớn vòng qua thắt lưng , ngón chân cũng vì đau đớn mà co lại. Nhưng thân mình Tô Ca vẫn thẳng tắp như cũ nghênh đón , dục vọng cùng đau đớn chỗ làm lộ ra vẻ mặt vô cùng kiều mị, rơi vào ánh mắt Tần Mặc Nhiên quả là hấp dẫn thể chống cự. Phân thân của nửa ở trong, nhưng nửa lại ở ngoài, chỉ vì lối vào chưa mở ra vẫn còn quá mức hẹp. Căn bản đủ để dung nạp .

      Trán Tần Mặc Nhiên xuất mồ hôi, từng tế bào trong thân thể đều kêu gào ham muốn hung hăng vào. Thế nhưng cưỡng chế nó xuống. Hai cánh tay rắn chắc ôn chặt Tô Ca, chặt giống như muốn Tô Ca ràng ở đây hòa vào xương tủy của chính mình.

      Qua lúc lâu, cho đến khi cảm thấy địa phương kia có chất lỏng trơn trượt chảy ra, xác định được thích ứng, có thể chịu đựng toàn bộ dục vọng của , Tần Mặc Nhiên dò xét đưa vào thêm vài phần.

      "Ư. . . A!" Miệng Tô Ca vô thức ngâm nga. Trong thanh cất giấu rất nhiều khổ sợ, nhưng lúc sau, lại lộ ra vui thích ra được. Cơ thể Tần Mặc Nhiên chấn động, chịu nổi hấp dẫn như thế, thân thể khẽ cử động uyển chuyển xuống phía dưới. Đồng thời hung hăng đâm vào bên trong.

      "A. . . . . . Ư, . . . chút. . ."

      Dục vọng trong mắt
      Tần Mặc Nhiên lan ra vô biên vô hạn. Bàn tay nắm chặt hông Tô Ca. Làm cho vật đó rời khỏi vài phần, rồi sau đó đẩy mạnh eo vào bên trong. Đồng thời cúi đầu, tinh tế thân mật hôn trán, mi tâm, cánh mũi, cuối cùng chính là đôi môi đỏ mọng mơ ước từ lâu.

      Động tác dừng lại. Ở trong động dò xét lúc rồi lại tiến vào. Dần dần, thấy được Tô Ca thả lỏng, còn chặt chẽ, mới từ từ tang nhanh tiết tấu. Bàn tay nâng chân trắng nõn của Tô Ca lên, đồng thời đâm mạnh vào, lại thăm dò. Chính là đem chin cạn sâu phát huy đến cực hạn.

      Khóe môi Tô Ca phát ra tiếng rên rỉ, cả người giống như là chiếc thuyền lá theo động tác của mà chìm chìm nổi nổi, ý thức dần dần tan rã. Mặc dù vẫn có cảm giác đau đớn, vẫn kề sát thân mình nghênh đón . Giống như là vừa bắt đầu, ràng biết về phía có đau đớn, nhưng vẫn lựa chọn dù bị đau đớn cũng muốn đến gần , giống như là bươm bướm bay dập lửa.

      Tần Mặc Nhiên cử động phần, Tô Ca cũng cảm giác khổ sở phần. Nhưng trong khổ sở lại có vui thích cực hạn. Tiếng thở thô kệch của đàn ông, cùng tiếng ngâm mảnh khảnh của phụ nữ, cả trong phòng đều là hơi thở tình ái. Rốt cuộc, Tô Ca cảm thấy mình bị giày vò qua vài lần, Tần Mặc Nhiên có ý niệm tà ác, rút ra đưa vào kịch liệt. Rồi sau đó, mầm mống kích tình mãnh liệt lấp đầy trong hang động của Tô Ca.

      Thân thể kề nhau, hai người lâu cũng cử động. Cho đến khi Tô Ca hơi cử động phía bên dưới đau xót, Tần Mặc Nhiên lại phản ứng. Hai cánh tay ôm lấy , mở nước để tắm rửa rồi mới ôm Tô Ca trở về giường lớn.

      Tô Ca nằm nghiêng ở bên trong, đưa lưng về phía Tần Mặc Nhiên. Sau khi kích tình chấm dứt, cũng chưa nhìn lấy cái, cũng câu nào với . Tần Mặc Nhiên cũng buồn, chỉ là cánh tay vẫn là đặt hông của Tô Ca.

      Hơi ngứa, Tô Ca khẽ hé mắt, lúc này mới thấy cánh tay trái của Tần Mặc Nhiên máu thịt be bét. Da rớt, hơn nữa mới vừa rồi ngâm nước, vết thương bị ngâm đến trắng bệch. Thế nhưng người đàn ông này từ lúc nãy đến bây giờ cũng hừ tiếng, hoàn toàn coi vết thương này là việc cần để ý. Thôi, nếu chính còn để ý, vì sao lại phải để ý cho ? Huống chi còn biết mình là gì của ?

      Tô Ca nhắm hai mắt lại muốn ngủ. Vậy mà suốt đêm cứ mơ màng Tần Mặc Nhiên tay lại đem nhấc chân của lên, từ phía sau tiến vào nhiều lần, mỗi lần đều là thân thể mềm nhũn của cố gắng nghênh đón . quan tâm đến vết thương, thèm nghĩ nữa, bị uất ức rồi khuất nhục, giống như đây là ngày tận thế. Liều chết triền miên.

      Sáng sớm ngày thứ hai, Tô Ca tỉnh dậy, Tần Mặc Nhiên vẫn còn ngủ. Nhìn người đàn ông này cho dù là ngủ mặt mày cũng vẫn nghiêm túc. Tô Ca yếu ớt cười. Nhìn lại người những vết thâm tím kia mặt chuyển thành dữ tợn.

      Cơ nhớ đến Trăn Mặc. Trăn Mặc, nếu như cậu biết ta chỉ là người phụ nữ vì thoát khỏi bóng ma tâm lý về cái chết của cậu mà dựa vào kích tình, thoát khỏi hình ảnh làm cho lòng người đau đớn kia, cậu vẫn cứu ta sao?

      suy nghĩ gì?” Là giọng của Tần Mặc Nhiên, khàn khàn trầm thấp, lại mang theo thanh ngái ngủ hấp dẫn, theo sao là chút thương mơ màng. Tô Ca vỗ mặt, gương mặt bị sung lên hồi phục ít. quay đầu, lạnh nhạt nhìn , :

      “Tần Mặc Nhiên, em muốn mang Trăn Mặc .”

      Mang Trăn Mặc ? Tần Mặc Nhiên nghe thấy thế mắt tối . Bàn tay kéo vòng eo mảnh khảnh của Tô Ca, mắt sáng thẳng tắp chăm chú nhìn vào ánh mắt của , bỏ sót biểu tình nào :

      “Ý của em là em rời khỏi ?”

      Người phụ nữ này tối hôm qua vẫn ở dưới thân uyển chuyển rên rỉ, nay muốn rời khỏi sao? coi là gì? Tô Ca nghe thấy thế,, nâng mày, ngước đầu mỉm cười .

      “Tần Mặc Nhiên, em cho tới bây giờ cũng chưa từng là của , làm sao có thể rời khỏi như ?”

      Coi như phải là vì mình, nhưng vì Trăn Sinh, tất nhiên là muốn rời . nhớ người em trai của Trăn Mặc, thiếu niên trắng trẻo ngọc ngà, chỉ dám len lén đứng sau trai lén nhìn . Từ nay về sau, là người thân duy nhất của cậu, muốn đưa cậu ấy để cậu ấy có thể có cuộc sống của người bình thương. Về Tần Mặc Nhiên, hai người cũng chỉ có thể quên nhau mà thôi.

      Tác giả có lời muốn :… Mình nên quất mình mấy cái. Ta lường biếng, ta đáng bị đánh…. Nhưng… rất buồn ngủ a… Vì vậy ta đành bò đây ~~~~……
      Last edited by a moderator: 25/2/15

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 40

      Rời ? Nghĩa là bao giờ gặp lại nữa sao? ! cho phép! Tần Mặc Nhiên giơ đôi bàn tay to kéo Tô Ca lại, ôm cả người vào lòng. Trán chạm vào mi tâm , đôi mắt đen thăm thẳm nhìn thẳng ánh mắt của Tô Ca, để có thể nhìn hình ảnh mình trong đôi mắt .

      " cho phép! !"

      Đôi mắt Tô Ca rũ xuống, hơi bất đắc dĩ nhìn ánh mắt kiên định của người đàn ông trước mắt. nở nụ cười nhạt:

      "Tần Mặc Nhiên, dựa vào cái gì mà cho phép hả ? Tôi phải vật sở hữu của . Chẳng qua là vì thế lực của mình, tiện tay mang tới người để làm mồi nhử, dùng xong rồi tiện tay ném thôi.”

      Tần Mặc Nhiên nghe , bàn tay đặt bên hông nắm chặt eo , khuôn mặt nhăn lại thâm trầm như mực. vừa định mở miệng, liền bị Tô Ca lấy tay bịt kín. muốn những lời sắp làm dao động quyết tâm của mình. Nụ cười mặt càng trong trẻo lạnh lùng hơn:

      "Tần Mặc Nhiên, hai lần, hai lần đều như vậy. Lần này may mắn có Trăn Mạc cứu tôi, lần sau sao? Lần sau tôi biết trông cậy vào ai?"

      " ! Tiểu Cách Cách! Tin , đây tuyệt đối là lần cuối cùng!" .

      "Vậy ư?" Tô Ca giọng cất tiếng, nhìn chằm chằm Tần Mặc Nhiên, vẻ đau xót tràn đầy trong đôi mắt, khẽ cười. giãy khỏi vòng tay của người đàn ông, học cách Tần Mặc Nhiên vẫn luôn làm với mình, đặt nụ hôn lạnh như băng lên trán rồi mới :

      " , đến khi nào tôi chết, đó mới là lần cuối cùng."

      đến nước này, còn có thể gì? Tần Mặc Nhiên thất vọng buông tay. cúi thấp đầu, nhìn nữa, chỉ cất giọng khàn khàn, như với khí:

      " luôn bây giờ à?"

      "Đúng vậy." Giọng của Tô Ca chưa bao giờ kiên quyết như lúc này.

      Bàn tay Tần Mặc Nhiên xiết chặt, rồi cuối cùng cũng buông lỏng xuống. Hiên Mộc rất đúng, bây giờ giữ ở bên người là hành động rất lí trí. Hơn nữa, cái chết của Trăn Mạc để lại trong lòng bóng ma khó có thể tiêu tan. Để cho rời khỏi , yên tĩnh thời gian, khôi phục cuộc sống của người bình thường cũng tốt.

      Có điều để rời lúc này cũng có nghĩa là buông tha ! Đợi đến khi có thể hoàn toàn khống chế các thế lực hỗn loạn bên trong “Sát”, nhất định đón quay về. Nếu như là trước đây, còn có thể buông tay, nghĩ cách để xóa sạch dấu vết giữa hai người, nhưng trải qua đêm qua, giờ đây bắt buông tay, là điều tuyệt đối thể . Tô Ca là người phụ nữ duy nhất Tần mặc Nhiên thừa nhận!

      "Mặc quần áo vào trước, ăn sáng xong đưa em " . Giọng Tần Mặc Nhiên lại khôi phục trầm thấp trước sau như . ngẩng đầu lên, ánh mắt lướt qua khuôn mặt tinh tế của Tô Ca, muốn bỏ sót bất kỳ chỗ nào. Lần này chia cách, có lẽ cũng ít nhất nửa năm được gặp, muốn nhìn kĩ hình bóng của , muốn khắc sâu hình bóng vào trong lòng mình.

      Tô Ca nghe vậy, sắc mặt thoáng qua tia buồn bã, rồi lại nhanh chóng khôi phục dáng vẻ tươi cười để lộ ra má lúm đồng tiền.

      "Cám ơn, có điều trước đó, còn phải sắp xếp ba việc cho tôi. , tôi muốn thấy bốn kẻ súc vật kia. Hai, dẫn tôi gặp Trăn Sinh. Ba, làm phiền mua cho tôi hộp thuốc tránh thai".

      Nghe được ba chữ "Thuốc tránh thai", khuôn mặt vốn lạnh lùng cứng rắn của Tần Mặc Nhiên lập tức đen lại. phải uống thuốc, có nghĩa là chuyện tối qua. . . . Bọn họ đáng lẽ có thể có con, thế nhưng lại muốn! . . . cần đứa con của bọn họ!

      Sương mù bao phủ trong đôi mắt của Tần Mặc Nhiên, nhưng giây đồng hồ sau, bờ môi chỉ đành nở nụ cười khổ. thể thừa nhận, hết thảy những việc này, kì thực đều do chính tạo thành. Tần Mặc Nhiên à, khi mày trơ mắt nhìn bị bắt , chẳng phải dự liệu được mọi chuyện sau này rồi sao? Vậy bây giờ mày tức giận cái gì? Mày có tư cách tức giận ư?

      "Tôi sắp xếp." có dũng khí nhìn Tô Ca thêm cái, Tần Mặc Nhiên nhặt bộ quần áo dưới đất lên, rồi sau đó tay cầm áo khoác, thân thể cứ để trần như vậy ra cửa.

      Nửa giờ sau, Tô Ca mặc bộ váy dài có viền trắng, chân mang đôi giày sáu cen-ti-mét, theo sau Tần Mặc Nhiên tới nơi u tối. Dường như có mấy ánh sáng có thể chiếu vào gian phòng cũ nát này. Trong phòng là người vóc dáng chắc nịch, ánh mắt sáng ngời nghênh đón người đàn ông dẫn đầu.

      "Người đâu?". Giọng của Tần Mặc Nhiên giận mà uy.

      "Lão đại, ở bên trong!" . Tô Ca nghe vậy, chờ Tần Mặc Nhiên lên tiếng, lắc người vào. Bên trong có bốn người đàn ông, giờ phút này nằm đất như chó. Quần áo người đều rách tả tơi thành vải vụn, người đầy những vết roi đỏ thẫm. Da tróc thịt bong, máu thịt lẫn lộn, ngay cả mặt cũng chồng chất vết roi. Xem ra, trước đó thuộc hạ của Tần Mặc Nhiên tiếp đãi bọn họ tốt phen.

      Tô Ca liếc cái liền nhận ra A Thành trong bốn người. Lúc này ta lùi người liên tiếp lại sau, tận lực thu người lại, muốn dùng thân thể ba người kia ngăn cản tầm mắt Tô Ca. ngờ hành động này vốn chỉ uổng công. Tô Ca khẽ nâng chân trái, đôi giày cao sáu cen-ti-mét bước qua mấy người kia, tới trước mặt . Sắc mặt hời hợt, giọng lạnh như băng vang lên:
      "Chính là rồi !"
      Thân thể A Thành khống chế được bắt đầu phát run. Trong tiềm thức nhận ra ngày hôm nay vô cùng nguy hiểm, nhưng cũng biết làm cách nào thoát được. Tô Ca nâng chân, dường như suy tư điều gì đó. giây kế tiếp, trong lúc mọi người còn ngơ ngác, chuyển bước hung hăng dẫm lên hạ bộ của A Thành!
      "A! ! ! !" Chỉ nghe tiếng kêu tê tâm liệt phế vang lên, cơ thể A Thành lập tức cong lại, hai tay cố giãy mong thoát khỏi chân Tô Ca, thế nhưng đôi tay nặng nề căn bản lại biến thành trở ngại cho hành động của . Ba người còn lại nhìn Tô Ca với sắc mặt đầy kinh sợ, muốn mở miệng, lại cảm giác cổ họng giống như là bị thứ gì đó bóp chặt, căn bản thể thốt ra được bất cứ thanh nào.

      Chân của Tô Ca vẫn giẫm ở cái vị trí kia, thân thể hơi nghiêng gần như là dồn tất cả sức lực người vào đó. lúc lâu sau, tiếng kêu của A Thành từ cao vút lúc ban đầu dần biến thành thống khổ nghẹn ngào, cho đến tận khi hạ bộ có máu chảy ra, nhiễm đỏ cả đôi giày màu trắng của Tô Ca, mới hơi nhấc chân lên. Rồi sau đó, trước ánh mắt kinh sợ của tất cả mọi người, đạp xuống cách tàn nhẫn, gót giày day day lại vài cái mạnh đó

      A Thành đau tới mức ngất . Nụ cười nhạt môi Tô Ca càng sâu hơn, nâng chân lên về phía người đàn ông khác bên cạnh. Tên kia bắt gặp ánh mắt khát máu của Tô Ca, thân thể khống chế được mà run rẩy mãnh liêt. mùi khai truyền đến, hóa ra sợ tới mức tè ra quần.

      "Đủ rồi!" Tần Mặc Nhiên bước nhanh tới, bên kéo Tô Ca qua rồi bế lên. Tiểu Cách Cách của làm sao có thể làm chuyện hung tàn như vậy? muốn nhìn thấy tay dính bất cứ tia máu nào. muốn mãi giống như lúc mới gặp gỡ vậy, trong sáng và tốt đẹp.

      Còn việc kia, Tần Mặc Nhiên quay đầu dặn dò thủ hạ trông coi:

      "Mang ba tên còn lại đều phế ! Nhớ lúc cắt phải cẩn thận chút, chớ giết chết người, tôi còn có lời muốn hỏi”.

      "Vâng lão đại" . Người đàn ông lên tiếng trả lời liền lấy từ trong túi bên hông ra con dao găm. Ánh sáng sắc bén u phản xạ lưỡi dao. Ngay tức khắc ba người ngã mặt đất cùng nhau khóc lóc van xin:

      "Tần lão đại xin chớ động thủ! Người muốn biết cái gì chúng tôi nhất định ! Tuyệt đối có nửa điểm giấu giếm!"

      Đối với đàn ông, điều lăng nhục lớn nhất dĩ nhiên chính là nỗi đau tuyệt tự. Thay vì bị thiến về sau thể quan hệ, trở thành quái vật nam ra nam nữ ra nữ, còn bằng trực tiếp cho bọn đao còn thoải mái hơn.

      Thế nhưng Tần Mặc Nhiên thèm nhìn đến, liền ôm thân thể mềm mại thơm mát của Tô Ca trong ngực, ra bên ngoài.

      "Từ từ !" Chỉ nghe được tiếng lạnh lẽo của Tô Ca, Tần Mặc Nhiên ngẩng đầu, mới phát ra cũng phải với mình. Đôi đồng tử của Tô Ca nhìn chằm chằm cây dao găm người kia cầm, khuôn mặt lạnh lẽo, ánh mắt như băng nhọn đâm thẳng vào vào người tên kia, nhìn cho đến khi vẻ mặt dâng lên nỗi kinh sợ, mới khẽ nhếch khóe môi:

      " Sau khi cắt đừng vứt, nhất định xào lên thành món ăn rồi đút vào miệng chúng! nghe chưa? !"

      "Nghe. . . Nghe được. . ." Cho đến khi tên đàn ông kia cúi đầu dưới cái nhìn chằm chằm của , Tô Ca mới nở nụ cười hài lòng.

      nhấc chân đá khẽ vào Tần Mặc Nhiên. Tới khi đôi mày nhíu chặt nhìn mới cười :

      "Bây giờ dẫn tôi gặp Trăn Sinh thôi. "

      dứt lời, khép hờ đôi mắt, cả người vùi vào trong ngực của , toàn thân còn sức lực nào, chỉ có thể dựa vào chặt. Bàn tay to của Tần Mặc Nhiên vỗ lên tóc Tô Ca đầy thương tiếc. nhàng xoa mấy cái, có mở miệng, nhưng đáy mắt màu mực sâu hơn bất cứ thứ gì khác. Rốt cuộc là phải trải qua việc tàn nhẫn như thế nào mới có thể khiến con thỏ thuần khiết như trở nên sắc bén như thế, chuẩn bị giây kế tiếp liền cắn đứt cổ của con sói mẹ , mang theo khuôn mặt quật cường và mùi máu tanh đầy người?

      Tiểu Cách Cách, đều tại . Thực xin lỗi em! Trái tim dường như bị gai nhọn đâm vào bắt đầu sinh đau, Tần Mặc Nhiên vỗ ngực, cuối cùng vẫn nhanh chóng quên đau đớn kia.

      Lúc Tô Ca nhìn thấy Trăn Sinh, cậu ngồi chổm hổm mình ghế sa lon, cái đầu dài chôn chặt trong cánh tay, có bất cứ thanh nào, giống như hoàn toàn ngủ thiếp . Tưởng Tình ngồi ở bên ghế sa lông nhìn cậu, cho đến khi nhìn thấy bọn họ bước vào, ấy mới nhàng thở ra hơi, sau đó ra ngoài.

      Tô Ca từng bước từng bước vào. từ từ ngồi xổm xuống, đôi tay khẽ nâng đầu cậu bé lên. Bắt gặp đôi mắt vô hồn đầy tơ máu kia, hơi chấn động, sau đó liền ôm lấy cậu bằng tay. lúc lâu, cho đến khi hoàn toàn đè xuống nức nở nghẹn ngào sắp tràn ra khỏi cổ họng, Tô Ca mới mở miệng :

      " Trăn Sinh, em ủy thác em cho chị, em, có bằng lòng theo chị ?"

      Uỷ thác. . . . . . . . Khi nghe đến từ ấy, thân thể bé và yếu ớt của Trăn Sinh lập tức chấn động mạnh, lâu sau cũng có bất cứ cử động nào, cứ để mặc cho Tô Ca ôm như vậy. Hình như là qua lâu, lâu đến nỗi trong lòng Tô Ca cũng bị áy náy và đau đớn bao phủ, mới nghe được cậu khẽ trả lời tiếng “Vâng”.

      “Vâng”, chính là đồng ý giao cuộc sống của mình sau này cho lo liệu, cũng có nghĩa là cậu tin tưởng giống như Trăn Mạc sao? giây kia, trong lòng Tô Ca ngũ vị tạp trần, nhưng ràng trong lòng có nơi nặng hơn chút. Có thứ tên là trách nhiệm mơ hồ rơi xuống trong tim . kìm nén được, lại ôm Trăn Sinh chặt mấy phần.

      Lo lắng và rối ren cũng dần dần chìm xuống, trong mắt Tô Ca dần lộ ra kiên định. Từ nay về sau, Trăn Sinh, còn quan trọng hơn cả tính mạng ! nhất định để cậu rời xa đau đớn của cuộc đời này, làm người vui vẻ, sống cuộc sống vô lo vô nghĩ.

      Đến tận khi ngồi máy bay, nhìn máy bay lơ lửng giữa tầng mây, Tô Ca mới than tiếng. giọt lệ trong suốt chảy xuống từ hốc mốc mắt , rồi sau đó dần dần khô . nhớ tới lúc ôm Trăn Sinh muốn rời khỏi ngay lập tức, khuôn mặt của Tần Mặc Nhiên trong nháy mắt đóng băng, còn cả bi thương thể xóa hết nơi mi tâm. Chuyện cho tới bây giờ, nếu như còn dám người đàn ông này chút nào, thể nghi ngờ chính là lừa mình dối người.

      Nhưng cho dù là thế nào? Trăn Mạc giống như cái gai đâm sâu vào tận xương tủy, ngăn cách giữa hai người bọn họ, lúc nào cũng nhắc nhở , tình và tin tưởng đều là những chuyện xa vời cỡ nào. Người đặt ta ở trong lòng, vì ta mà tính mạng cũng bỏ qua; cũng có thể là nhân vật bé ta thèm để ý, mà phải người ban đầu ta nhận định, là người toàn thân hào quang lấp lánh, khoác mình chiếc áo của người hùng Mr White. (đây chắc là nhân vật nào đó trong phim nước ngoài)

      "Bạch Luyện? Chị làm sao vậy?" Tiếng yếu ớt của thiếu niên vang lên. gối chân ngủ yên, cậu bé trở mình cái liền ngồi dậy, mở to mắt nhìn chằm chằm, hai gò má trắng nõn ửng hồng, giống như là con vật đáng .

      Đứa bé này cũng giống như Trăn Mạc, cũng thích gọi là Bạch Luyện. Bạch Luyện, Tô Ca che mặt, bỗng nhiên đứng lên khóc thầm . cứ như vậy vội vội vàng vàng mang theo Trăn Sinh , thậm chí ngay cả dũng khi nhìn thi thể Trăn Mạc lần cũng có. Trăn Mạc, Trăn Mạc, cậu có trách tôi ?

      Tôi là người phụ nữ vừa có dũng khí lại vừa ích kỷ nhát gan. Tôi sợ nhìn thấy cậu, toàn bộ ký ức về má lúm đồng tiền như mộng kia lại về. Tôi càng sợ làm bẩn đôi mắt ngây thơ hiểu đời của Trăn Sinh. Thế nên, người đàn ông như cậu, chắc là oán trách tôi đúng ?

      Đúng vậy, người đàn ông. Bắt đầu từ ngày đó, Trăn Mạc ở trong lòng còn là thiếu niên trong Thiên Diễm chỉ vì bảo vệ em trai mà mặc cho người ta khi dễ, mà là người đàn ông thực .

      Nếu như có Trăn Mạc, vậy bây giờ người đầy vết thương nằm trong chiếc quan tài lạnh lẽo kia, chẳng phải ư? Trăn Mạc, từ nay về sau giống như vết chu sa mọc ra giữa mi tâm . Mỗi lần nhớ đến, nơi nào đó trong tim khống chế được mà dâng lên đau đớn.

      Chẳng biết lúc nào, chợt có đôi tay thiếu niên mảnh khảnh đặt lên lưng Tô Ca, vỗ . Ánh mắt Tô Ca nóng lên. Dường như muốn ngay lập tức mở cửa sổ ra từ nơi cách mặt đất ba mươi ngàn thước này nhảy xuống.
      *1 thước = 23cm

      Bản thân làm hại đứa mất người thân duy nhất, vậy mà cậu còn an ủi ư? Tô Ca ôm cánh tay chặt hơn, lâu sau mới có dũng khí ngẩng đầu. Nhìn Trăn Sinh nở nụ cười vui vẻ, lấy tay vò rối tóc cậu, sau đó ôm chặt thân thể bé của cậu trong ngực mình, giống như sưởi ấm.

      "Trăn Sinh, chị dẫn em về nhà."

      Đến Dương Châu cũng gần 4 giờ chiều. Tô Ca dắt tay Trăn Sinh xuống máy bay. Trăn Sinh vẫn rất ngoan ngoãn mặc cho Tô Ca dắt, giống như trao hết tin tưởng của mình, mặc cho kế tiếp có dẫn cậu đến nơi nào chăng nữa. nhu thuận làm đau lòng người.

      Thời điểm qua phòng vé, Tô Ca mơ hồ nghe được có người gọi mình, là giọng nam trầm ổn. Tô Ca vừa quay đầu lại, liền thấy sau lưng người đàn ông mặt mũi cương nghị trong bộ quân trang phẳng phiu. Cẩn thận quan sát, lúc lâu sau mới chợt nhớ ra.

      Người này chính là vị Trung tá trước đó cùng coi mắt, hình như gọi là Mục Dung Cẩm. Hạ mi mắt, Tô Ca khẽ mỉm cười:

      " Mục gọi tôi có chuyện gì sao?"

      " có gì, chỉ là tình cờ gặp lại nên chào hỏi mà thôi" .

      Khuôn mặt cương nghị thoáng xuất vẻ ngượng ngùng. Tô Ca làm như nhìn thấy. hơi gật đầu, liền :

      "Nếu có ciệc gì, tôi mang em trai trước về nhà ăn cơm. Mục, hẹn gặp lại sau.”

      Dứt lời rất tự nhiên vẫy vẫy tay, rồi sau đó dắt tay Trăn Sinh vững bước rời .

      Sau lưng, cậu lính cấp dưới bên cạnh thấy sắc mặt Mục Dung Cẩm đen như than, liền nhìn ta trêu ghẹo :

      "Đội trưởng, phải vừa mới biết người đẹp kia sao? Nhưng trông người ta giống như hoàn toàn nhớ nổi hình dáng của vậy?”

      Nghe thế, nét ngượng ngùng mặt Mục Dung Cẩm lại càng thêm ràng, bàn tay cái liền chụp được cậu ta, hũng dữ :

      “Thằng nhóc này! Ngươi quản làm gì! Còn ba hoa nữa trở về tiếp tục giặt tất cho tôi”.

      Vừa nghe đến cái từ "giặt tất" này, cậu lính kia trong nháy mắt im bặt, mặt cũng xanh cả lại, quả muốn vả vào mặt mình mấy phát. Chính cậu ta là người gây họa, chậc chậc, đống tất thối kia của đội trưởng, chỉ sợ sau khi giặt xong mình cũng bị xông chết rồi.

      Chỉ có chân mày Mục Dung Cẩm hơi nhíu lên, mặt tất cả đều là vẻ nghi hoặc. này…
      Mẹ, trước còn thấy rực rỡ như ánh mặt trời, sao thoáng cái lạnh như núi băng rồi? Chẳng lẽ chính là câu chân thối của mình dạo trước làm mất lòng ấy ư?

      Ừ, chắc là vậy. . .

      Tác giả có lời muốn : người sĩ quan cởi giày để từ chối việc cưới xin, cũng chính là Mộ Dung Cẩm nhà ta ra sân lần nữa, biết có ai còn nhớ ? Tiết lộ chút, thân thế của Trăn Sinh là bí mật lớn, chương kế tiếp công bố, Tiểu Cách Cách vẫn là trốn thoát . . .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :