1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đánh Bại Lính Đặc Chủng - Tiêu Bạch Luyện (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 31:

      Tô Ca bước vào trong phòng, cảm giác luồng khí lạnh đập vào mặt. là giữa mùa hè mà khiến người ta cảm thấy lạnh thấu xương tay. Ánh sáng trong phòng rất u tối, phải mất hồi lâu, mắt của Tô Ca có thể thích ứng hoàn toàn, nhìn thấy cách bố trí ở bên trong.

      Quả là căn nhà cũ! tường treo đầy tranh chữ cổ xưa, còn có ít tranh mĩ nữ thời Đường được vẽ cách tỉ mỉ. Sàn nhà mạ vàng ở dưới đất cùng với bố cục của căn nhà hoàn toàn cân xứng, tạo nên cảm giác phù hợp.

      Mặc dù biết lai lịch của Đường Lăng như thể nào, nhưng lúc này, Tô Ca lại đoán đại khái ra được. Chẳng qua là gia tộc được lưu truyền từ thời rất xưa, hơn nữa theo như tình hình tại, địa vị của phải là thấp. Tự dưng Tô Ca bài xích loại cảm giác này. lãnh lẽo mang theo hình bóng của thế giới khác khiến Tô Ca là người sinh trưởng dưới quốc kỳ, từ hát bài mặt trời hồng cảm thấy khó chịu vô cùng, mồ hôi ướt đẫm bàn tay.

      Cảm nhận được căng thẳng của , ở phía trước, Đường Lăng xoay người lại, vẻ mặt phóng đãng trước sau như lại mang theo mấy phần trang nghiêm trong giờ phút này.

      "Bảo bối, đừng sợ, nơi này là chỗ của tôi. ai dám động vào người của tôi đâu.”

      Dường như giọng đều đều chỉ kể lại câu chuyện mà còn trấn an . Chỉ là giọng như vậy lại tạo ra hiệu quả hoàn toàn ngược lại. Đường Lăng biến thái cũng biết an ủi người ta hay sao? Hay là uống lộn thuốc rồi?

      suy nghĩ nữa! Tô Ca khẽ chớp mắt rồi theo phía sau . Đường Lăng lập tức dẫn xuyên qua hành lang, tới căn phòng khác, giống như là phòng sách. Sau đó trực tiếp ngồi xuống chiếc ghế bành mềm mại, tay dài vươn ra, kéo cả người ngồi xuống ở đùi , bàn tay to lớn bóp chặt cằm của , xoay mặt đối diện với cái ghế bành của phòng sách. Phía sau ghế bành là người đàn ông mặc âu phục màu đen, chóp mũi mang gọng kiếng vàng, chăm chú đọc xấp tài liệu trong tay. Sau đó nhếch miệng lên tiếng:

      "Đại ca, cậu nhóc này là Bạch Luyện, bảo bối mới của em."

      Người đàn ông kia nghe như vậy bỏ xấp tài liệu xuống, ngẩng đầu lên, ánh mắt sắc bén nhìn Tô Ca từ xuống dưới. Vốn là mặt Tô Ca bị Đường Lăng nắm chặt cho nên cả người bị ép quay về trước mặt đại ca của . Lúc này bị ánh mắt sắc như lưỡi dao quét qua như vậy, đương nhiên là cảm thấy khó chịu vô cùng.

      Người đại ca này nhìn khoảng ba mươi mấy tuổi, mặt mày thân thể cường tráng, là người đàn ông có dáng dấp tệ chút nào. Chỉ là Tô Ca hề bỏ sót ánh mắt của nhìn , tựa như là nhớ ra chuyện xưa nào đó, cái loại ánh mắt thâm hiểm này khiến người ta cảm thấy cực kỳ khó chịu. Theo bản năng, Tô Ca cảm thấy người đàn ông này phải là người tốt gì.

      Người đàn ông quan sát xong, rốt cuộc thu lại vẻ mặt như dưa leo hết mùa ngoài chợ. Đối mặt với Đường Lăng, khẽ nhếch môi, mang theo chút ồn ào :

      "Nhị đệ, gần đây ánh mắt thưởng thức của cậu giảm rất nhiều nha. người với sắc đẹp tầm thường như thế này làm sao có thể so sánh với thần tiên như Hiên Mộc?"

      Bộ dáng làm ra vẻ tiếc hận của người đàn ông này khiến trong lòng Tô Ca ngừng quay cuồng trận. Bản tính bẩm sinh của đàn bà là ghét nhất bị người ta so sánh, Thế nhưng bây giờ, Tô Ca những bị người ta lấy ra so sánh mà còn bị so sánh với người đàn ông, khiến cho Tô Ca cảm thấy buồn bực. Nhưng lại thể thừa nhận, quả , mình cái gì cũng bằng Hiên Mộc. A, vậy mà sánh bằng người đàn ông?!

      Trong lòng kìm chế được cơn giận, Tô Ca giơ chân lên, đạp mạnh xuống chân của Đường Lăng cái cho hả giận. Đường Lăng bị đau, liếc mắt trừng Tô Ca cách oán hận. Vốn là ôm cái eo của Tô Ca, dùng hai tay nhéo mạnh cái. Tô Ca đau quá bật người dậy, mồ hôi cũng toát ra.

      Shit, thảo nào họ Đường Lăng có thù trả. Bất quá, chỉ là đạp cái mà thôi, lại bóp muốn nát cái eo của , đau thể tưởng tượng được. Ô ô ô, đau quá! Nếu mà đau như thế này tám phần mười là da thịt ở vùng eo bị bầm tím rồi.

      "Đại ca" Đối với người đàn ông kia, Đường Lăng nghiêm mặt, biểu tình vô cùng lạnh lùng :

      "Em mang bảo bối tới để ra mắt trước với , chính là để cho nhìn kỉ chút. Về sau, đừng lại say rượu rồi thấy ràng. Nếu chuyện đó may xảy ra lần nữa, người em trai này đảm bảo dừng tay cách dễ dàng giống như lần trước đâu.

      Trong giọng có cái gì đó lạnh lẻo đáng sợ, ngay cả Tô Ca cũng có cảm giác rét run trong người. Dường như người Đường Lăng còn lộ ra chút sát khí.

      xem văn kiện, nghe như vậy, thân thể người đàn ông run lên, theo bản năng đưa tay sờ cánh tay trái của mình. Mỗi khi trời chuyển mưa cánh tay đau đớn ngừng. Cuối cùng thu lại bộ dạng kiêu ngạo, dáng vẽ vẫn còn khoan thai tự đắc nhưng lại có phần sợ hãi :

      "Đương nhiên, đương nhiên! Cho dù đại ca về già mắt mờ, cũng nhìn lầm lần này."

      người đàn ông mới vừa rồi hùng hổ chuyện, còn coi thường Tô Ca ra mặt, thế nhưng bây giờ lại khúm núm. Tô Ca nhìn cách sửng sốt, những người này chơi trò lột mặt nạ hay sao?

      Người đàn ông kia vừa dứt lời thấy Đường Lăng đứng lên :

      "Đại ca biết là tốt rồi. Còn nữa, quản lý tốt thuộc hạ của . Nếu để em phát chuyện giống như trước xảy ra nữa, em dám bảo đảm có thể bỏ qua chuyện này giống như lần đó hay ."

      lại nhướng mày, nhìn người đàn ông cách khiêu khích :

      "Đại ca cũng hi vọng nhận được thi thể bị chém tan tành, phân biệt được đầu đuôi chớ hả?"

      Người đàn ông bị lớn tiếng lên mặt, còn hứa hẹn cảnh tượng thê thảm như thế nào, giờ phút này, mồ hôi lạnh trán lại toát ra từng hột. Lau sạch mồ hôi, người đàn ông vốn là cố gắng giữ bình tĩnh, rốt cuộc cũng thất bại, cụp mắt xuống :

      "Chuyện này là đương nhiên, tụ tập đám thuộc hạ kia đến chào hỏi tên nhóc này từng đứa , tuyệt đối để bọn họ làm bậy nữa."

      Nghe như vậy, lúc này Đường Lăng mới hài lòng, đứng dậy, cầm chặt tay của Tô Ca, tính bỏ , lại nghe giọng hùng hậu của người đàn ông kia vang lên :

      "Có điều là nhị đệ cũng phải làm tốt phần của mình về chuyện nội bộ . Ba năm lần, vận động bầu cử Tông chủ tới ngay bây giờ. Nếu lần này nhị đệ cậu lấy được vị trí Tông chủ, e rằng toàn bộ Đường gia đều suy tàn hơn nữa. Phải biết rằng có "Thức" che chở, chuyện làm ăn trong nhà thế nào cũng tuột dốc ngừng."

      Nghe vậy, Đường Lăng nghiêng đầu, bộ mặt cương quyết :

      "Việc này cần đại ca bận tâm lo nghĩ. Đứng đầu Tông chủ là nguyện vọng của tôi."

      Rồi sau đó liền xoay người ra ngoài, Tô Ca theo sau lưng của . ra tới cửa đột nhiên cảm giác được ánh mắt sắc bén tập trung ở lưng của mình, tựa hồ như muốn đâm lũng cái lưng của . kìm chế được, quay đầu lại, chỉ thấy người đàn ông được Đường Lăng gọi là đại ca kia thở phào nhõm, đưa tay chỉ chỉ vào cổ của Tô Ca, môi mấp máy cử động, ra dấu ba chữ "Tiểu. Cách. Cách.", toàn thân Tô Ca giật mình kinh ngạc.

      Từ trước tới nay, trừ Tần Mặc Nhiên ra, căn bản có người nào gọi là "Tiểu Cách Cách" cả. Hơn nữa vừa rồi, còn chỉ chỉ vào cổ của , mà cổ mang chính là mảnh bạch ngọc mà Tần Mặc Nhiên tự tay đeo vào tối hôm qua.

      Rốt cuộc là ai? Là cố ý muốn lừa gạt hay sao? Hay là là Tần Mặc Nhiên? Trong lòng Tô Ca rối loạn, bước chân cũng bắt đầu nghiêng ngả. Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Rốt cuộc Tần Mặc Nhiên có ý đồ gì?

      "Bị sao vậy? Bảo bối, thân thể lại thoải mái à?"

      Cảm nhận được tâm trí của tập trung, Đường Lăng đặt tay lên trán của , muốn thăm dò nhiệt độ, nhưng lại bị Tô Câ gạt ra, né tránh. Tô Ca cúi đầu xuống, thản nhiên :

      "Chỉ là có chút mệt mỏi mà thôi."

      "Mệt mỏi nghỉ ngơi sớm ."

      Vừa chuyện, vừa ôm bên hông của Tô Ca, dẫn lên lầu. Tô Ca khựng người lại, dừng bước, giọng điệu lạnh lùng :

      "Tôi có thói quen ở chung phòng cùng người xa lạ. Có thể cho tôi căn phòng đơn khác hay ?"

      Nghe vậy, Đường Lăng nhếch môi cười cách xấu xa, : "Dĩ nhiên là. . .
      thể! Người của tôi tại sao có thể ngủ ở trong lòng tôi."

      Nhìn bộ dạng vênh váo tự đắc kia, quả Tô Ca rất muốn quất . Miệng luôn là người của , đáng tiếc vừa rồi có bán mình cho . Cụp mắt xuống, Tô Ca lời nào, theo phía sau Đường Lăng. vốn biết đồng ý, chỉ là muốn thăm dò chút mà thôi. Xem ra nhất định qua được đêm nay…

      theo Đường Lăng tới căn phòng đơn ở lầu. Sau khi bước vào phòng, Tô Ca luôn có chút thấp thỏm lo âu, thầm tự trách mình có đầu óc. Tuy rằng biết giờ phút này Đường Lăng thể làm gì đối với , nhưng biến thái chính là biến thái, nếu giở trò nghĩ ra thủ đoạn bịp bợm nào…

      tại, Tô Ca khống chế được mà trong đầu lên những dụng cụ tra tấn của Mãn Thanh Thập Đại Khổ Hình, chỉ cảm thấy toàn thân bắt đầu đổ mồ hôi lạnh. Nào là đèn cày, khóa tay, roi da, chỉ nghĩ tới thôi mà sợ tới phát run. dừng bước đứng yên tại chổ, cũng dám bước tới bước nào nữa.

      Hừ, tới đây làm gì? Qua đó chờ ngươi Đường Lăng tới bên giường, nhìn thấy Tô Ca đứng yên nhúc nhích ở trước cửa, mặt mày nhíu lại :

      "Sao vậy, còn mau tới đây?"

      Hừ, tới đó làm gì? Qua đó đợi cho chơi tàn à? Nghĩ đến đây, Tô Ca khép hờ mắt lại, giọng nhạt nhẽo như nước vang lên:

      "Tôi đói bụng muốn ăn cơm!" Giọng điệu ngang nhiên như vậy giống là của người ở trong tình cảnh nguy hiểm ràng, mà giống như là ở trong nhà của mình.

      ra rất là đói đụng. Nghe vậy, Đường Lăng cười tiếng, sau đó bấm cái nút màu đỏ ở cạnh giường. Chỉ trong chốc lát, những người hầu nối đuôi nhau vào, trong tay cầm khay, đó có đủ loại món ăn, khiến bụng của Tô Ca kêu gào lợi hại hơn. Những người hầu lui ra ngoài, tiện tay đóng lại cửa phòng. Tô Ca mình ngồi ở bàn ăn, mới vừa rồi còn muốn ăn cơm, bây giờ hoàn toàn nuốt vô.

      Mọi người cứ thử tưởng tượng chút nha, khi mình ăn uống vui vẻ có người dùng ánh mắt kiêng dè chút nào dò xét, tra hỏi món ăn này có hợp khẩu vị hay , xin hỏi mọi người có thể nuốt nổi ?

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 32

      Ít nhất Tô Ca cảm thấy mình có đủ định lực như vậy. Bỏ đôi đũa xuống, Tô Ca quay đầu nhìn Đường Lăng : " có muốn lại đây ăn chút ?"

      Đương nhiên là muốn ăn! Đường Lăng liếm liếm môi, trong mắt lộ ra ý xấu. Nhưng bảo bối, cái tôi muốn ăn chính là cậu.

      Ánh mắt tràn đầy thú tính, chút che đậy nhìn Tô Ca khiến lo sợ. Nghĩ đến bây giờ thể làm gì được mình, mới thư giãn được chút. Tô Ca vùi đầu đấu tranh với dĩa thịt sườn. Dù thế nào nữa cũng nên bạt đãi dạ dày của mình phải ? Chỉ có ăn no cho có hơi sức rồi mới có thể chạy trốn thành công.

      Vốn là chỉ là lời mời khách sáo, nhưng Đường Lăng lại trực tiếp tới gần, ngồi xuống, rồi sau đó cầm đôi đũa lên. Ngay cả lúc gặm sườn mà cũng phát ra tiếng động nào. ràng là lớn lên trong gia tộc như thế này, ngay cả chuyện ăn uống cũng được huấn luyện từ .

      Ăn cơm xong, Đường Lăng buông đũa xuống liền vào phòng tắm. Lúc ra, cả người hiển nhiên là mặc cái gì, chỉ buộc cái khăn tắm bên hông. Tô Ca có thể khẳng định trăm phần trăm là bên dưới khăn tắm có bất cứ cái gì. Hơn nữa, vóc dáng của hoàn toàn tệ, vai rộng mông hẹp, thoạt nhìn cảm giác tràn đầy sức lực.

      Đường Lăng ra khỏi phòng tắm, lập tức ngồi xuống giường, sau đó nghiêng đầu nhìn Tô Ca trầm giọng :

      "Tới đây."

      Tô Ca sững sờ, phải bảo qua để tiếp tục bôi thuốc cho chứ? Nghĩ tới đây, vội vàng cúi đầu, trong miệng ngậm đầy thịt, giọng có chút ràng: “Tôi còn chưa ăn xong.”

      Chỉ là, tâm tư như thế làm sao có thể gạt được Đường Lăng? cười tiếng, trong lòng thầm nghĩ:

      "Bảo bối đúng là khẩn trương. Nhưng đừng tại mình thể nào đụng đến cậu ấy, cho dù có thể, mình cũng ăn cậu ấy ngây lập tức. Đối với sủng vật, trước tiên là phải đùa giỡn lúc, đợi chơi rồi ăn cậu ấy sạch sành sanh.”

      Nghĩ đến đây, Đường Lăng nhìn Tô Ca cười cười. Tính ra, nụ cười kia cũng ấm áp như gió xuân, nhưng lại khiến đáy lòng Tô Ca run lên, cái loại cảm giác mơ hồ giống như bị dã thú để mắt tới.

      Kéo dài, phải kéo dài! Tô Ca ngồi ở bàn ăn, trơ mặt ra, cứ cách lúc cầm muỗng lên, đút vào miệng mình, giả đò như ăn cái gì. Cho đến lúc sau, xác định là Đường Lăng ngủ thiếp , Tô Ca mới buông đũa xuống, rón rén về phía cửa phòng. Tay vừa sắp đụng tới cửa.

      "Muốn đâu?" Giọng của Đường Lăng lập tức vang lên, lại có chút mệt mõi nào. Tô Ca tự chụp đầu của mình cách lén lút, phải ngủ rồi sao? Giống như mọi cử động của đều nằm trong tầm mắt của . Hơn nữa Tô Ca phát mắt của vẫn còn nhắm… là, mức độ nhạy cảm này đáng sợ nha!

      Tô Ca bị giọng của đóng đinh ngay tại chổ. Chợt nghe tiếp tục:

      " tắm ! Tắm xong rồi lên giường.”

      Tắm? Muốn chết mới tắm, phải cởi quần áo ra cái gì cũng biết hết sao? Căn bản bây giờ là còn dám rửa cả mặt. Tô Ca hít sâu vào hơi, ngẩng đầu nhìn , vẻ mặt có mấy phần bướng bỉnh : "Tôi thích tắm."

      biết vì sao, mơ hồ cảm thấy hình như Đường Lăng thích cái dáng vẻ quật cường của hơn. Trái lại, nếu như mực lúng túng nhu nhược lừa gạt được cách trót lọt như thế. Quả nhiên Đường Lăng có miễn cưỡng , chỉ là có chút chán ghét rồi :

      "Bạch Luyện, tôi thích ôm những thứ đồ dơ bẩn để ngủ. Nếu cậu thích ôm chăn xuống đất mà ngủ .”

      Hả? Tốt như vậy sao? Quả những lời này là ý nguyện của Tô Ca. Tô Ca lập tức tới bên giường, lấy cái chăn mỏng rồi nằm xuống dưới đất. Nhìn vẻ mặt sung sướng kia, Đường Lăng ngẩn người ra, làm gì có người vui vẻ như thế, lòng muốn ngủ dưới đất? Xem ra cậu ấy đúng là biến mình thành hồng thủy mãnh thú*, đề phòng cẩn thận rồi.

      *hồng thủy mãnh thú: thành ngữ chỉ người hoặc việc nguy hiểm, tai nạn lớn

      Tô Ca nằm mặt đất, lăn qua lăn lại ngủ được. giường bên cạnh có con dã thú biết lúc nào nhào lên mình, làm sao có thể ngủ được. Nghĩ tới trăn trở yên. Chợt nghe giọng điệu của Đường Lăng bỗng nhiên thay đổi cách khác thường, hết sức quỷ mỵ, như có như :

      "Trước đây lâu lắm rồi, cũng có người thiếu niên bình thường giống như cậu nằm chiếc giường này. Cậu ấy cũng là người đầu tiên tôi thích nhất. Chỉ là cậu ấy an phận giống như cậu, tùy hứng lại bướng bỉnh. Có đêm, tôi dẫn cậu ta về nhà lớn, dặn dò cậu ấy nhiều lần, buổi tối có chuyện đừng có ra ngoài, được rời khỏi tầm mắt của tôi. Nhưng cậu ấy nghe lời, nửa đêm xuống lầu tìm nước uống. Kết quả. . . cậu ấy bị đại ca và đám thủ hạ của uống say trở về hành hạ cho tới chết. Cho nên…

      Đột nhiên giọng của thay đổi, vô cùng nhàn, giống như giấc mộng mong manh như thủy tinh, cẩn thận bị vỡ tan:

      "Bảo bối à. . . Buổi tối, tuyệt đối được ra ngoài, bên ngoài có người ăn thịt cậu."

      Chẳng biết tại sao, ràng là giọng điệu nhạt nhẽo như nước, lại khiến cho Tô Ca nghe được mệt mõi cùng bi thương ở bên trong. khí u oán hòa quyện trong gian lâu chẳng tiêu tan.

      Tô Ca dám cử động, nhưng chỉ lát sau lại mắc tiểu. nghĩ lúc nào cũng thể ra ngoài nhưng có thể toilet chứ? Cho nên nhanh nhẹn đứng dậy vào trong. Chuyện trước nhất là khóa trái cửa lại, sau đó mở to mắt, bắt đầu tìm kiếm xem có máy thu hình hay . Nhìn hồi lâu, sau đó xác định bỏ sót chổ nào, mới yên tâm ngồi xuống bồn cầu.

      Hừm, nếu thể tắm, cũng có thể rửa ráy lau người chút phải ?

      Nghĩ là làm! Sau khi lau chùi tắm rửa đại khái xong, Tô Ca cảm giác cả người nhàng thoải mái hơn nhiều. Sửa sang quần áo lại quần ào đàng hoàng, mới quay về phòng ngủ. Hình như Đường Lăng ngủ thiếp , hơi thở có chút nặng nề. Tô Ca rón rén tới chổ nằm, ngả người xuống, nhưng chút cảm giác buồn ngủ cũng có.

      lại ngồi dậy, lẫn quẫn vòng ở trong phòng. Vừa đến gian phòng đầu tiên nhìn thấy, cảm thấy có gì đó quái lạ, nhưng rốt cuộc là kỳ quái ở chổ nào. Ừ, hình như, sàn nhà của phòng ngủ được sắp đặt theo cách thức rất giống trận Bát Quái của thời Trung Quốc cổ đại.

      Nhìn được lúc, Tô Ca cảm thấy mắt hơi cay, nổi thống khổ tràn lên. lảo đảo đứng dậy chui vào trong chăn. Đến khi mở mắt ra, vật đầu tiên nhìn thấy là đôi mắt tràn đầy dịu dàng của Tần Mặc Nhiên.

      Ngay lúc này Tô Ca mới phát ra mình nằm ở trong lòng của Tần Mặc Nhiên, mà ngồi ở ghế sa lon, ôm giống như ôm con nít vậy. lẽ là nằm mơ sao? Vậy mà lại mơ thấy , xem ra là mình trúng độc của ấy nha.

      Tự chế giễu mình, Tô Ca nở nụ cười rồi sau đó nhắm mắt lại, lại rồi cảm thấy môi hơi đau đau. Trong mộng, Tần Mặc Nhiên cắn bờ môi của mình. Sau đó Tô Ca nghe được giọng khàn khàn, ràng là đè nén dục vọng, vang lên:

      "Đồ ngốc, còn chưa tỉnh sao?" .

      Tô Ca ngẩn ra, đây phải là mộng sao? Đột nhiên mở to mắt, chỉ thấy Tần Mặc Nhiên khẽ cúi đầu, khóe miệng có vẻ hơi buồn cười nhìn . Vẻ mặt giống như là nhìn thấy bảo vật trong tay khiến Tô Ca bị mê hoặc. Tô Ca vội vàng cúi đầu xuống, bắt đầu giả bộ làm đà điểu. dám nhìn , sợ nhìn rồi tủi thân muốn khóc. Nhưng mà ra hình như có làm gì tổn thương đến cả.

      “Nhiên, kiểm tra đo lường kết quả ra, quả nhiên giấu vật kia ở bên người, lại là được đặt ở dưới sàn nhà"

      Giọng dịu dàng ấm áp như ngọc vang lên, là Hiên Mộc! Tô Ca mở to mắt, lúc này mới phát ra trong phòng chỉ có hai người, và Tần Mặc Nhiên, mà còn có Hiên Mộc, thậm chí ngay cả Tưởng Quang cũng ở đây. Còn có hai người khác mà căn bản là Tô Ca chưa từng thấy qua. Lúc này, nam và nữ ở cái bàn bên kia, trong tay cầm loại dụng cụ mà Tô Ca nhận ra, nghiên cứu cái gì đó.

      Ngay lúc này, trong tay Hiên Mộc cầm món đồ có hình dạng giống như là con chip để trước mặt Tần Mặc Nhiên. Thấy Tô Ca nhìn mình, cũng nở nụ cười ấm ấp nhìn lại, sau đó :

      "Lần này làm phiền tới rồi! Nếu như phải mang theo huyết ngọc vào trong, sợ rằng có tìm mấy năm nữa, chúng tôi cũng tìm thấy vật kia.

      Hả? Làm phiền ? Nhưng có làm gì đâu? Tô Ca nhíu mày lại, tự mình nghĩ ra bất quá mình chỉ nhắm mắt hưởng thụ chút thôi mà, rốt cuộc chuyện gì xảy ra. cổ truyền tới cảm giác nhột nhạt, Tô Ca ngẩng đầu nhìn lên, phát nguyên nhân là do bàn tay của Tần Mặc Nhiên đặt cổ của , hình như là đeo cái gì đó cho vậy.

      Có chút tự nhiên, Tô Ca bắt đầu cử động. còn nhớ cách đây lâu, khi mình bị Đường Lăng mang , vẻ mặt của Tần Mặc Nhiên còn đầy vẻ lạnh lùng khinh rẻ .

      "Đừng nhúc nhích!" Tần Mặc Nhiên giọng nhìn , khuôn mặt luôn nghiêm nghị nay dịu chút, đôi mắt đen như Hắc Diệu Thạch* lên nhiều tia sáng nhu hòa.

      *Hắc Diệu Thạch: loại đá quý màu đen (Osidian) được hình thành trong quá trình chuyển thể của lava.

      Tô Ca bị nhìn ngây ngẩn cả người. Khi phục hồi lại tinh thần mới thấy miếng bạch ngọc mà Tần Mặc Nhiên đeo lên cổ mình trước đây lâu bị cởi xuống.

      "Huyết ngọc!" Nghĩ đến những lời Hiên Mộc vừa mới , trong chớp mắt, hình như hiểu ra cái gì. Lẽ nào con chip vừa rồi được gài vào trong miếng ngọc mà mang vào phòng của Đường Lăng? Chẳng lẽ con chip có cơ quan gì sao? Còn là mình giúp bọn họ chuyện gì vậy?

      Có quá nhiều điểm nghĩ ra, nhưng còn chưa nghĩ thông suốt Tần Mặc Nhiên cúi đầu, chạm trán mình vào trán của , tròng mắt nhìn sâu :?

      "Tiểu Cách Cách, em có tin ?"

      Cặp mắt sâu thâm thẩm như hồ nước lạnh khiến cho người ta thấy con ngươi, lúc này lại phản chiếu ràng hình dáng của Tô Ca.

      ngày xa cách, trơ mắt nhìn mình bị tên biến thái kia mang . Ngày hôm sau, lại xuất trước mặt mình lần nữa, câu đầu tiên hỏi mình là: “Em có tin ?”

      “Em có tin ?”, nhưng Tần Mặc Nhiên, bảo em tin cái gì đây?

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 33:

      ngày xa cách, trơ mắt nhìn mình bị tên biến thái kia mang . Ngày hôm sau, lại xuất trước mặt mình lần nữa, câu đầu tiên hỏi mình là: “Em có tin ?”

      Em có tin ?

      Tần Mặc Nhiên, muốn em tin cái gì? muốn em làm sao tin đây? Có chút thương cảm, Tô Ca nhắm mắt lại. Hình như, đây là lần đầu tiên trong lời , người đàn ông cường thế như sói lang này có vẻ thành khẩn cầu xin, ngay cả giọng khàn khàn trước sau thay đổi đều có dấu hiệu của dịu dàng.

      góc nào đó trong lòng của Tô Ca bỗng nhiên mềm , nước mắt muốn trào ra, nhìn chằm chằm Tần Mặc Nhiên :

      "Tần Mặc Nhiên, em tin .”

      Ba chữ “Em tin ” từ trong miệng của Tô Ca thốt ra tựa như là giấc mơ. Tô Ca cảm giác cơ thể dũng mạnh của Tần Mặc Nhiên chấn động. Cặp mắt sáng như sao của dán chặt lên người của có phần ảm đạm hơn. Cúi đầu, hôn lên trán của .

      Tô Ca mở tròn mắt, nụ cười ngọt ngào hé nở môi.

      " bé kia, thả người mau, chúng tôi muốn mượn Mặc Mặc của dùng chút nha."
      Tưởng Quang lên tiếng trêu chọc khiến Tô Ca giật mình, thiếu chút nữa là toàn thân muốn nhảy dựng lên. Chúa tôi. . .

      Làm sao lại quên trong nhà này chỉ có Tần Mặc Nhiên và . Nghĩ tới cảnh thân mật vừa rồi của hai người hình như bị mọi người xem sạch bách Tô Ca thẹn thùng tới nổi muốn tìm sợi dây thừng treo cổ mình cho xong.

      Tần Mặc Nhiên đứng dậy đến bên cạnh Hiên Mộc. mình Tô Ca ngồi ghế có hơi lạc lỏng. Tưởng Quang thấy thế nên ngồi xuống bên cạnh, kéo tay :

      "Tiểu Cách Cách, chị tới để cho em biết ngày mai em phải làm gì.”
      Nghe vậy Tô Ca gật đầu. ra từ lúc Tần Mặc Nhiên câu “Tin cũng hiểu được ý của là cần mình giúp đỡ vài việc. Tưởng Quang thấy dáng điệu nhu thuận của Tô Ca và bộ dáng nhắn của con thỏ rất giống nhau nhịn được, vỗ vỗ đầu rồi :

      "Ngày mai em chính là vợ chưa cưới của Tiểu Mặc Mặc, cùng cậu ấy tham dự buổi lễ nghi thức thừa kế Tông chủ.”

      ra chỉ là chuyện tham dự tiệc lễ nghi thôi à? Mới vừa rồi thần kinh Tô Ca vẫn còn căng thẳng bây giờ có thể nhàng chút. còn tưởng rằng nhiệm vụ nguy hiểm gì, giống như đặc công ngăn cản ngày tận thế chẳng hạn. Nghĩ đến đây, Tô Cả cảm thấy có chút buồn cười, thân thể bé của có thể làm được cái gì chứ?
      Hừm, buổi lễ kế nhiệm Tông chủ? So với lễ tốt nghiệp đại học của chắc là khác bao nhiêu chứ hả? Tô Ca thầm nghĩ.

      Tưởng Quang kéo vào phòng ngủ, chỉ cái túi ở tủ mà ngày đó mua lần mấy bộ lễ phục, rồi :

      "Bây giờ chúng ta lại đây chọn bộ đẹp mắt. Phải biết rằng thân là người phụ nữ của Tần Mặc Nhiên, ngày mai nhất định là trọng tâm chú ý của mọi người. Cho nên ngàn vạn lần em thể làm mất thể diện của Tiểu Mặc Mặc được, nghe ?”

      Tô Ca gật đầu, toàn thân giống như là con rối, mặc cho Tưởng Quang thao túng. Đổi lễ phục, được! Nhấc chân, vâng! Cởi quần áo, được! Đổi giày, vâng. Mỗi mệnh lệnh là động tác. Cuối cùng, Tưởng Quang lựa được bộ lễ phục màu trắng, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh nhã, kết hợp với đôi giày cao gót viền vàng kim. Đứng ở trước gương, lần nữa Tô Ca phải khâm phục ánh mắt phối hợp thời trang của Tưởng Quang, tuyệt đối có chổ nào có thể chê.

      Tưởng Quang đắc ý bắt Tô Ca quay ba vòng trước mặt của mình, sau đó thỏa mãn gật đầu, cười với Tô Ca:

      "Tốt lắm, cơ thể này đây, cực kỳ tuyệt hảo."

      Tô Ca cười cười cách lạnh nhạt, vậy mà sâu trong nội tâm lại giống như hoa nở rộ. khẩn trương muốn biết khi Tần Mặc Nhiên nhìn thấy mình có kinh ngạc hay ? Mỗi người phụ nữ đều hi vọng mình là người xinh đẹp nhất trong mắt của người . Đương nhiên Tô Ca cũng ngoại lệ.

      "Tốt lắm Tô Ca, em nghĩ ngơi chút , chị ra ngoài xem chút.”

      Tô Ca "Vâng" rồi ngồi xuống giường lớn. Chăn ở giường đích thực là màu xanh lam da trời trong vắt. Tô Ca vùi đầu vào trong chăn, còn có thể cảm giác được hơi thở đặc biệt của Tần Mặc Nhiên.

      Ngoài cửa phòng. Tưởng Quang tới ngồi ngay ngắn trước máy vi tính, đôi tay lướt như bay nhưng sắc mặt vô cùng căng thẳng. Tần Mặc Nhiên :

      "Phá được mật mã chưa?”

      Tần Mặc Nhiên nhíu mày, lạnh lùng : "Còn ba mươi giây."

      À, năng suất hình như lại nâng cao rất nhiều. ra có rất ít người biết, trong đội đặc chủng, thể năng chiến đấu, máy móc, toàn bộ mọi thứ Tần Mặc Nhiên đều đạt tiêu chuẩn. Bản thân còn là hacker tương đối ưu tú. Đúng vậy, chỉ có thể dùng chữ tương đối xuất sắc để hình dung , bởi vì Tần Mặc Nhiên luôn luôn xác định vị trí của mình cách chính xác. Là cao thủ, nhưng mà tuyệt đối phải cao thủ trong cao thủ.

      Trời sanh đứa bé trai này luôn có mẫn cảm với số học. Tần Mặc Nhiên còn nhớ lúc còn trẻ, tóc bới đuôi ngựa, Tô Ca bao giờ tuân theo luật lệ gì hỏi:

      "Tần Mặc Nhiên, tại sao môn khoa học tự nhiên của cậu lại tốt như vậy?”

      Thời điểm đó, mình luôn cho là chuyện này hề phiền phức, hết lần này đến lần khác chỉ dạy cho , rồi lại nghiêm mặt mắng ngu ngốc. Vậy mà nhìn cặp mắt sùng bái, lấp lánh như sao của , tâm lý của con trai kiềm chế được mà cảm thấy thỏa mãn.

      Đáng tiếc năm tháng chồng chất, cát bụi chôn vùi, thời gian mười năm trôi qua, lúc gặp mặt, lại nhận ra .

      "Tần Mặc Nhiên!"

      Tưởng Quang khẽ cao giọng, lập tức kéo trở về tại.

      "Cậu quyết định ngày mai phải làm như vậy sao?"

      "Dĩ nhiên" ngẩng đầu, Tần Mặc Nhiên trả lời.

      "Nhưng. . . nếu là như vậy Tô Ca có thể bị thương. . . Tần, ấy phải là chúng ta, ấy còn quá yếu đuối.”

      " !" Tần Mặc Nhiên ngẩng đầu nhìn Tưởng Quang cách thản nhiên, trả lời "Có tôi ở đây, dĩ nhiên bảo vệ ấy chu toàn."

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 34:

      Nghe vậy, Tưởng Quang hơi nhíu mày lại, môi giật giật như muốn cái gì, nhưng cuối cùng lại nhịn được. Chỉ vì biết , chỉ cần Tần Mặc Nhiên quyết định chuyện gì dễ dàng thay đổi.

      Chỉ nghe "tút tút" tiếng, tay của Tần Mặc Nhiên cử động thoăn thoắt, rốt cuộc ngừng lại, gương mặt kiên nghị giãn ra. Vừa thấy loạt danh sách được sắp xếp theo tổng số lên màn hình máy vi tính, Tưởng Quang kinh ngạc, nhịn được :

      "Chỉ mới có ba năm ngắn ngủi mà Đường Lăng có thể rửa được nhiều tiền đen giống như vậy sao?!"

      Tần Mặc Nhiên khẽ nhíu mày :

      "Đây chỉ là phần mà thôi. tại chứng cớ đầy đủ. Chỉ chờ ngày mai trình lên Huyết Y và Trọng Tài bên kia là được."

      Tưởng Quang gật đầu. Có những thứ này trình lên làm chứng cứ rửa tiền, còn có Tô Ca tìm thấy chứng cớ lén lút giao dịch vũ khí con chip kia. Lần này Đường Lăng nhất định có tư cách tranh giành vị trí Tông chủ. Như vậy hiển nhiên mục đích của cũng thành công.

      Nghĩ tới ngày mai sắc mặt của Đường Lăng thay đổi trắng bệch, tia máu, tâm tình của Tưởng Quang trở nên rất vui vẻ, nụ cười môi càng sâu hơn. Mỗi người đều phải trả giá lớn cho những chuyện mình làm. Đường Lăng, tôi chờ coi chết như thế nào.

      Tần Mặc Nhiên nhìn màn hình máy vi tính cách chăm chú, cảm thấy chữ “Ngoại” trong đống danh sách kia hết sức quái dị, hình như thấy qua ở đâu, nhưng nhất thời lại nhớ ra. Nhíu mày, tỉ mỉ loại bỏ những tay buôn bán vũ khí những năm gần đây lần nữa, nhưng vẫn có chút manh mối nào.

      "Hiên Mộc!" Tần Mặc Nhiên nghĩ tới Hiên Mộc gặp qua là quên được, có lẽ cậu ấy nhớ ra cái gì thôi.

      Nghe Tần Mặc Nhiên gọi, Hiên Mộc liền bỏ dỡ công việc mình làm, tới trước màn hình máy vi tính, nhìn dãy số liệu được sắp xếp chi chít kia. Đưa ngón tay chỉ chữ “Ngoại”, Tần Mặc Nhiên với cậu ấy:

      "Hiên Mộc, cậu có cảm thấy quen thuộc ?"

      Hiên Mộc dời tầm mắt xuống dưới, nhìn những kỷ lục ghi chép cách mơ hồ, giống như từng gặp qua. có thể khẳng định là mình tuyệt đối thấy qua, chỉ là biết ở chổ nào. Đôi mắt sắc bén chợt lóe lên, bật :

      "Hoàng Cục?"

      Đúng vậy, mấy năm trước ở trong phòng làm việc của Hoàng Cục, từng nhìn thấy chữ “Ngoại” giống như thế này được ghi chép trong phần tài liệu cơ mật.

      Tuy rằng chỉ là từ hai chữ rất ngắn, lại khiến Tần Mặc Nhiên phản ứng ngay lập tức. Hai người liếc mắt nhìn nhau, trong khi ánh mắt Hiên Mộc phẳng lặng như tờ, đáy mắt Tần Mặc Nhiên lại nổi lên phong ba bão táp. Nếu trong giây phút này, ở trước mặt , người kia với những lời này, sống sờ sờ cũng nhất định bị banh xác ra.

      Khó trách nhiều lần bị thất bại, lẽ nguyên nhân là có nội gián hay sao? Chữ "Quan" có hai chữ khẩu* (官 = quan; 口 miệng và口 miệng dưới). ăn dưới tóm. Chỉ là Hoàng Cục ăn quá no dễ tiêu hóa, Tần Mặc Nhiên muốn xem, khi phong kín hoàn toàn cả hai cái miệng kia, có thể kéo dài hơi tàn được bao lâu…

      Bờ môi Tần Mặc Nhiên xưa nay lạnh nhạt, nụ cười dần dần thay đổi tàn nhẫn. Người đứng bên cạnh có lẽ còn có thể ngửi được mùi máu tanh, nhạt nhẽo, khiến người ta rét run. Đó là điềm báo lửa giận trong muốn bộc phát.

      Hơi nghiêng đầu, nhìn Tưởng Quang :

      "Chị dâu, ngày mai xin chị trông chừng chút, tôi sợ ta tới phá rối."

      Nghe vậy, nụ cười môi Tưởng Quang đông lại. Hứa Vi Vi, nàng đó bề ngoài có vẻ khéo léo dịu dàng nhưng ra điêu ngoa ngang bướng, còn là nhóc có bệnh công chúa khó ưa. Trong mắt , ta chính là phiên toái ngập trời. Cha của Hứa Vi Vi, cũng là chồng của giờ, mực hãnh diện, nuông chìu ta. Điều này khiến cho Tưởng Quang biết làm sao.

      Tuy rằng ai cũng muốn đồ rẻ lại đẹp, chỉ là có ai lại muốn cái loại phiền phức y hệt như đứa con bất đắc dĩ này chứ? Làm mẹ kế phải là chuyện dễ dàng. Cho nên mỗi lần và Hứa Vi Vi gặp mặt, nếu dùng lời lạnh lùng mỉa mai nhau cũng quắc mắt lạnh nhạt nhìn đối phương, khiến Tưởng Quang nổi khùng, là muốn tìm cục đá, đập chết ta cho rồi!

      Mẹ nó, làm như Tưởng Quang muốn làm mẹ ghẻ của ta lắm sao? Nếu phải vì cha ta cường bạo cưỡng bức bây giờ trở thành nhà thiết kế thời trang tràn đầy tương lai, bước cách quang minh con đường thênh thang, sống độc thân cách hạnh phúc, tự do.

      Cho nên bình thường nếu có thể tránh được, Tưởng Quang đều muốn gặp ta. Nhưng mà lần này Tần Mặc Nhiên mở miệng, cho nên dù mình có ghét ta nữa, cũng phải đồng ý. Ngày mai cùng nhóc đó vui đùa chút cũng tốt mà. Nghĩ đến đây, Tưởng Quang sảng khoái : “Được thôi.”

      Nghe vậy, Tần Mặc Nhiên khẽ gật đầu. Sau đó cùng bọn Hiên Mộc bàn bạc thêm mấy tiếng đồng hồ nữa, đem tất cả những tài nguyên và thế lực có lợi trong tay tập trung vào chổ. Sau khi xác định tỉ mỉ kế hoạch cho ngày mai xong, đám người Hiên Mộc tự động ra về.

      "Mặc!” Trước khi bỏ , Hiên Mộc tới gần Tần Mặc Nhiên, vỗ vỗ bờ vai của , vẻ mặt bình thản :

      "Hi vọng ngày mai tất cả thắng lợi." Nhưng chỉ có Tần Mặc Nhiên phát bên dưới vẻ mặt bình thản của phản phất mong đợi cùng kích động.

      "Nhất định!" Tần Mặc Nhiên cách trịnh trọng.

      Nghe vậy, lúc này khuôn mặt như ngọc của Hiên Mộc mới tràn đầy nụ cười ấm ấp. Đôi bàn tay của hai người đàn ông cầm nhau chặt, Hiên Mộc trắng noãn mảnh khảnh, mà Tần Mặc Nhiên lại kiên cường cứng rắn.

      em sống chết có nhau bấy lâu nay, bọn họ cần phải nhiều. Toàn bộ đều chứa trong nụ cười.

      "Tiểu Mặc Mặc", đợi ba người Hiên Mộc bọn họ ra khỏi phòng, Tưởng Quang cũng cầm xách tay lên . Vốn là ra cửa thuận tay đóng cửa lại, nhưng Tưởng Quang lại khẽ mở cửa ra, thò đầu vào, đảo mắt láo liên, :

      "Tiểu Mặc Mặc, chị dâu dạy cậu, thịt đến miệng phải tranh thủ thời gian nuốt chửng nó .”

      Sau đó rụt đầu, đóng lại cánh cửa đằng sau mình. Chỉ còn lại Tần Mặc Nhiên ở trong phòng, khóe môi lên nụ cười nghiền ngẫm.

      tại, “thịt” này chỉ cách mình cánh cửa, rốt cuộc là có “ăn” hay đây? Tần Mặc Nhiên đẩy cửa phòng ngủ ra, luồn khí lạnh đập vào mặt, ngẩng đầu nhìn lên, máy điều hòa khí bị chỉnh đến mười tám độ. Đây chính là nguyên nhân khiến phòng ngủ biến thành hầm băng. Ngay lúc này, cả thân thể và nửa bên mặt của bị chôn vùi ở trong chăn, ngủ say.

      Mệt lắm sao? Tần Mặc Nhiên giãn cánh tay ra, cởi giày rồi lên giường. Cầm hộp điều khiển máy điều hòa khí trong tay, ngẫm nghĩ chút rồi bỏ nó xuống. Ngủ với nhiệt độ thấp như vậy rất dễ bị cảm mạo. Nhưng vẫn còn nhớ trước kia lúc nào cũng như vậy. Mùa hè vừa đến là mở máy điều hòa, còn điều chỉnh tới nhiệt độ thấp nhất.

      nhớ từng ngước đầu cười :

      "Chính là thích cái cảm giác toàn thân da thịt mát lạnh rồi sau đó trở nên ấm áp dưới chăn nóng."

      Tần Mặc Nhiên rón rén kéo chăn ra, phát bên trong, nhóc cuộn tròn thân thể của mình, giống như tư thế của con tôm lột vỏ. Lúc này mặc người bộ váy trắng có dây thắt lưng. Tư thế ngủ của khiến cổ áo trễ xuống thấp, bầu ngực trắng noãn đầy đà lộ ra hơn phân nữa. Vì tiếp xúc bất thình lình với khí lạnh lẽo, chấm đỏ nhắn bộ ngực nỡ nang lập tức săng lại, cương lên.

      Màu sắc trong mắt Tần Mặc Nhiên lập tức tối , giống như bị sương mù che phủ, miệng đắng lưỡi khô. luồng huyết khí xông thẳng xuống bụng dưới. Chỉ vì hình dạng này của mà tiểu Mặc Nhiên giữa ban ngày ngủ say, thoáng cái bừng tỉnh, ngẩng đầu lên, sinh lực vô cùng mãnh liệt.

      Mặt của Tần Mặc Nhiên giãn ra khi nhìn thấy bộ dáng ngủ say ngọt ngào của Tô Ca. Nhìn khuôn mặt ngủ cách hồn nhiên vô tội kia, Tần Mặc Nhiên thất bại thở dài tiếng, đành lòng đánh thức dậy. Rốt cuộc đành cởi quần áo của mình ra, nằm xuống bên cạnh , cách khoảng nữa cánh tay. Như vậy, có thể tự kìm chế bản thân mình.

      Dù sao bây giờ phải là thời điểm muốn . muốn lưu lại bất kỳ ấn tượng tốt nào cho khi bọn họ đến với nhau lần đầu tiên.

      Nhưng nhóc này lại biết điều. Có lẽ chăn bông đắp kỹ, nên hơi lạnh chui vào. Lạnh quá, thân thể Tô Ca thể khống chế được mà xoay người tìm hơi ấm. Cho đến khi chạm đến vòng ngực nóng hổi ép sát lại gần, dùng sức cọ xát chút, sau đó mới an tâm ngủ tiếp.

      Tất cả đều là hành động vô ý thức của người ngủ say, nhưng lại khiến cho Tần Mặc Nhiên dở khóc dở cười. Ôm cái thân thể tự động tự phát mềm như bông này vào ngực, chỉ muốn đánh thức dậy rồi sau đó “xử tử” tại chổ! Để cho biết đàn ông thể dễ bị trêu trọc như vậy. Cho dù vô ý trêu chọc cũng được!

      Nhưng mà bây giờ… Tần Mặc Nhiên lại chỉ có thể là cắn lên lỗ tai của Tô Ca cái, thầm: "Tiểu tinh!"

      Sau đó vòng tay ôm chặt chặt hông của , đem dục vọng cứng rắn của mình chống đỡ ở hông của , chà qua chà lại ma sát hồi. Trước mắt lên vô số hình ảnh lúc lúc ở trong phòng tắm lúc trước. Nhưng đây cũng phải là cách.

      Cuối cùng bất đắc dĩ, đành phải kéo bàn tay mềm mại bé của Tô Ca cẩn thận đặt lên Tần lão nhị. ngủ với khẩu súng lên đạn quả là quá cực khổ. cũng muốn bản thân mình phát sinh bệnh tật gì.

      Bất quá trong đầu lại lên hình ảnh tươi đẹp động lòng người lúc nãy. Ngay lúc này, tập trung nghĩ tới hình dáng của người nằm dưới thân thể của mình, cùng bàn tay bé mềm mại lên xuống tạo nên cảm xúc trơn trợt… Trong chốc lát liền trào lên, tiết ra ngoài.

      Thở phào hơi, thấy Tô Ca có thức dậy, lúc này Tần Mặc Nhiên mới nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ. Ngày hôm qua, cái giây phút bị Đường Lăng mang , tim gan của nhào lộn, cơ hồ nhịn được mà muốn nhào tới đoạt lại , để núp dưới che chở của mình. Tay chỉ có thể để cho cầm, eo cũng chỉ có thể cho ôm. Nghĩ tới ánh mắt sói lang của những gã đàn ông dán chặt người , chỉ muốn xông tới mà đâm mù mắt bọn chúng cho xong.

      Thế nhưng… Lại thể. biết vì sao, chỉ có riêng là Đường Lăng có phòng bị gì cả. Cũng chỉ có cái gì cũng biết, mới có thể gây ra bất cứ hoài nghi nào, an toàn mang con chip vào trong phòng. U mê ngu ngốc, là thí sinh tốt nhất. Cho nên chỉ có thể trơ mắt nhìn bị mang , đồng thời ở trong lòng, luôn muốn khẳng định lòng mình đối với . Vết thương người Đường Lăng còn chưa lành, căn bản thể làm gì được. Chỉ với lý do này, tâm tư rối loạn của mới có thể hoàn toàn trấn định lại.

      Ôm chặt Tô Ca vào lòng, lúc này Tần Mặc Nhiên mới nhắm mắt lại ngủ. Sáng sớm hôm sau, khi Tô Ca tỉnh lại, giường chỉ còn lại mình . Ngồi dậy, cảm thấy bên hông nhớp nhúa, cảm giác rất khó chịu, đưa tay chùi cái, lòng bàn tay dính đầy đống dịch trắng dày đặc.

      Thế là Tô Ca mếu máo, khuôn mặt lập tức đỏ ửng như tôm hùm. Bản thân là bác sĩ ngoại khoa, nếu như biết chất lỏng tay là gì, những năm hành nghề y là uổng phí! Tần Mặc Nhiên , tối hôm qua … Vậy mà…

      Càng nghĩ càng lúng túng, Tô Ca dứt khoát chân trần xuống giường, muốn tắm rửa làm vệ sinh chút. Mới vừa tới toilet, nghe tiếng nước chảy ở bên trong, chắc là Tần Mặc Nhiên. xoay người muốn chạy trốn, lại nghe “soạt” tiếng, cửa phòng toilet mở ra.

      Toàn thân Tần Mặc Nhiên mặc bộ đồ màu đen, tóc còn dính vài giọt nước. Thấy Tô Ca ở trước cửa, môi của rạng nở nụ cười ấm áp, :

      "Tiểu Cách Cách, sớm"

      còn sớm! Tô Ca rờ chất sềnh sệch bên hông mình, sắc mặt ửng đỏ, nhịn hồi mới được câu:

      "Sao tối qua gọi em?”

      Hả? Mày kiếm của Tần Mặc Nhiên khẽ nhếch lên. Gọi ? Gọi dậy làm cái gì? Nhìn gương mặt đỏ bừng của Tô Ca rồi theo tới bên hông của , thấy ràng đống đồ tiểu Mặc để lại, trong nháy mắt, gương mặt tuấn tú ửng đỏ. Sau đó môi mỏng mím lại, tiến lên bước, từ cao nhìn xuống Tô Ca, cười cách xấu xa:

      "Tiểu Cách Cách, em tiếc rẻ sao? Trách tối hôm qua gọi em dậy để cùng …?"

      " phải!" Tô Ca nhăn mày, lật đật ngắt lời , sau đó đẩy ra, lắc mình chạy nhanh vào phòng tắm trốn. Cởi hết đồ người ra, tắm lẹ, rồi sau đó đánh răng rửa mặt. Đợi sau khi giải quyết toàn bộ mọi thứ, mới đem bộ váy trắng ngâm ở trong nước ra chuẩn bị giặt.

      Khi tay khẽ đụng vào đống quần áo kia, đột nhiên choáng váng… Xong rồi, xong rồi! Làm sao lại quên, đây chính là trang phục biểu diễn mà Tưởng Quang tự mình chọn lựa cho ! Làm sao lại quên! Bây giờ nhìn thấy đống quần áo nhăn nhúm ngâm trong nước, Tô Ca cảm thấy cả thế giới đều bốc cháy hết rồi.

      "Tần! Mặc! Nhiên!"

      Dĩ nhiên Tần Mặc Nhiên nghe được nhóc tức giận, cắn răng nghiến lợi rống to trong phòng tắm. tới gõ cửa, thấm giọng cười, hỏi:

      "Thế nào, Tiểu Cách Cách, lẽ em muốn cùng nhau tắm với hay sao?"

      Vừa nghe đến ba chữ "cùng nhau tắm", lại nghĩ đến tình cảnh lần trước thiếu chút nữa là bị ăn sạch ở trong phòng tắm, khí thế kiêu ngạo của Tô Ca lập tức biến mất, toàn thân còn ỉu xìu, rồi nghe mệt mỏi :

      "Giúp em lấy dùm bộ quần áo tới đây."

      Mi tâm của Tần Mặc Nhiên từ từ nhăn lại, cười trêu . Xoay người vào phòng ngủ, liếc nhìn sơ qua đống quần áo, rồi sau đó chọn ra bộ dạ hội màu đen kín đáo, gió thổi cũng lọt, đến phòng tắm, đưa cho Tô Ca qua khe cửa.

      Lúc này Tô Ca mặc xong đồ lót, nhanh tay tiếp nhận bộ trang phục. Sau đó sửa sang lại bộ váy đẹp rồi thản nhiên ra ngoài.

      Lúc Tưởng Quang tới, hai mắt nhìn chằm chằm bộ váy màu đen người của Tô Ca. Tô Ca có cảm giác mình bị ánh mắt của đâm lủng lỗ người, rồi nghe giọng tràn đầy giận dữ của Tưởng Quang vang lên:

      "Hôm qua chọn bộ váy trắng đâu rồi? Tại sao mặc?"

      nhíu chặt mày lại, phải biết rằng tác dụng của bộ váy chọn ngày hôm qua là khiến cho đẹp hơn tất cả những người đẹp. Bây giờ đổi , có phải là tin vào ánh mắt nhà nghề của Tưởng Quang sao? Tô Ca khép váy lại, khóc ra nước mắt, làm bộ đáng thương nhìn Tưởng Quang :

      "Bộ váy trắng ngày hôm qua.... bị dơ..."

      Hả, dơ bẩn?! tốt lành tại sao lại dơ bẩn? Bất chợt, mắt của Tưởng Quang sáng lên, hiểu rồi! Sau đó nháy mắt ra hiệu với Tô Ca :

      "Tiểu Mặc Mặc...Đêm qua cậu ấy mạnh như vậy sao?"

      "Khụ khụ...." Tô Ca ho khan trận dứt, thiếu điều bị nước miếng của mình làm cho sặc chết. Trừng mắt cách hung dữ về phía khuôn mặt bình tĩnh của Tần Mặc Nhiên cách đó xa thản nhiên chuyện với Hiên Mộc, rồi sau đó thản nhiên trả lời:

      "Cũng bình thường thôi."

      ra trong bụng lại nghĩ là....Nghe năng lực của đàn ông có quan hệ trực tiếp với số lượng tinh dịch mà ta bắn ra. Sáng nay có đống tinh dịch ở bên hông như vậy, ưm, vậy là năng lực của Tần Mặc Nhiên hẳn là tầm thường rồi.

      Nhưng bên cạnh, Tưởng Quang lại cau mày, ưm, thể nào, vẫn luôn cảm thấy Tần Mặc Nhiên phải là người đàn ông rất có năng lực. Lẽ nào.... lại thỏa mãn được con thỏ này sao? lẽ Tô Ca giả trư ăn cọp, khẩu vị quá lớn, còn Tần Mặc Nhiên quá yếu?....

      Vì vậy từ đó về sau, năng lực "chiến đâu" của Tần Mặc Nhiên vẫn là thắc mắc giải đáp ở trong lòng Tưởng Quang. Cho đến khi rất lâu sau đó, ngày kia, thấy Tô Ca chọc giận tới Tần Mặc Nhiên, rồi bị giày vò cả đêm, ngày hôm sau hai chân mềm nhũn, đứng cũng vững, mới thấu hiểu ...

      Tưởng Quang nhìn bộ dạ phục màu đen người Tô Ca, đôi mày thanh tú nhíu lại, ra cũng thể gọi là khó coi, nếu ngày hôm qua, bắt Tô Ca mua nó. Chỉ là tay áo của bộ váy này giống hệt như tay áo của công chúa, rất dễ thương, nhưng lại chút cảm giác quyến rũ. Xem ra còn phải nhờ vào trình độ trang điểm của mình.

      Nhanh nhẹn lấy ra hộp trang điểm, mặt mày Tưởng Quang sáng lên, đè Tô Ca xuống ghế salon. Từ lông mi, tai mắt, bờ môi đến từng đường nét khuôn mặt, có chỗ nào bị tô sửa. Măc dù đứng phía sau chuyện với Hiên Mộc, nhưng tầm mắt của Tần Mặc Nhiên lại thể khống chế mà tập trung về hướng của Tô Ca, nhìn Tưởng Quang múa tay múa chân vẽ loạn mặt Tô Ca.

      Mày kiếm của nhíu lại, có chút thích. ra vẫn thích nhìn khuôn mặt mộc mạc phấn son, ngây thơ thuần khiết của Tiểu Cách Cách. Hai mươi phút sau, Tưởng Quang dừng tay. Gương mặt bị bóp chặt của Tô Ca cuối cùng cũng được thả lỏng.

      Đứng trước gương nhìn mình trong kiếng, gò má đỏ hồng, giống như lúc bị uống say. Mái tóc ngắn đen bóng mượt mà được cài thêm những cái kẹp hình ngôi sao lấp lánh, lộ ra cái cổ thon dài trắng như tuyết. Đường cong tuyệt vời khiến người khác mơ tưởng. Toàn thân toát ra vẻ đẹp thuần khiết.

      tưởng rằng khi Tần Mặc Nhiên nhìn thấy mình cũng tiếng kinh ngạc tí, nhưng ngờ thản nhiên thẳng đến trước mặt , kéo tay vòng qua cánh tay của mình rồi :

      " thôi."

      Tô Ca mơ hồ có chút cảm giác thất bại. Thế nhưng nếu phải so sánh với cảm giác thất bại đêm qua, khi lửa dục của Tần Mặc Nhiên rừng rực mà lại ngủ chết như heo quả là quá kém xa.

      Tần Mặc Nhiên ở phía trước, Tô Ca theo ở bên cạnh, còn Hiên Mộc và Tưởng Quang theo ở phía sau. nhóm bốn người, hai chiếc xe, chạy về hướng hội trường.
      Tô Ca còn tưởng rằng buổi lễ nhậm chức Tông chủ phải được tổ chức ở nơi công khai hoặc là khách nổi tiếng xa hoa lộng lẫy nào. Nhưng, ngờ Tần Mặc Nhiên lại mang tới tòa nhà ở dưới lòng đất. Tuy là ở dưới lòng đất nhưng đèn đuốc sáng trưng, chỉ là xông vào mũi mùi hôi giống như sắt rỉ, khiến Tô Ca kìm chế được mà muốn ói.

      Cảm thấy khó chịu, Tần Mặc Nhiên dừng bước rồi với :

      "Tiểu Cách Cách, xin lỗi!"

      Tô Ca tưởng xin lỗi là vì mang tới nơi dơ dáy bẩn thỉu này, cho nên nháy mắt cách dí dỏm, bắt chước giọng điệu ban ân của nữ hoàng, : " sao."

      Nhưng nếu có thể dự liệu những chuyện sắp xảy ra, nếu như biết mình lúc này chỉ là nhân vật sắp bị bỏ rơi, còn có thể ra cái câu " sao" kia cách nhàng thản nhiên nữa ?

      Chỉ có khi nào trải qua tàn nhẫn của đời, con người mới trưởng thành. Chỉ là quá trình trưởng thành như thế làm tàn phế tâm hồn của người ta mà thôi.
      Last edited: 10/2/15

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 35:

      Sau khi bước vào tòa nhà dưới lòng đất, Tô Ca chớp chớp mắt hồi mới có thể thích ứng, nhìn thấy ràng hoàn cảnh ở bên trong. Ánh đèn lu mờ, rèm cửa sổ bằng vải bố cũ kỹ cùng hoa văn, còn có hàng ghế làm bằng gỗ lim đỏ được trạm khắc theo kiểu cổ xưa, mơ hồ lộ ra mùi vị cũ kỹ nồng đậm. Hình như vượt qua mấy trăm năm bão táp cùng lịch sử sụp đổ mới có thể duy trì đến ngày hôm nay. Vì vậy thoáng cái, nó cho người ta cảm giác lạnh lẽo khác thường.

      Nơi này lớn , vừa vặn có thể chứa khoảng ba trăm người. Chỉ là phía hàng ghế ngồi lại nổi lên cái đài cao cao, khiến cho Tô Ca lập tức nghĩ ngay tới đấu trường thời cổ đại La Mã. Trước mỗi trận đấu, đều treo vài người sống để cúng tế ở đài cao.

      lắc đầu xua những suy nghĩ lộn xộn lung tung. Kể từ khi mới bắt đầu bước vào nơi này, bởi vì y phục mỏng manh, cảm thấy lạnh lẽo, Tô Ca nhịn được mà ôm lấy hai cánh tay. Cảm nhận được lòng bàn tay của thấm ra mồ hôi lạnh, Tần Mặc Nhiên dùng bàn tay to lớn của mình bóp bàn tay của , nhắn nhỡ ở bên cạnh.

      Vừa mới vào bên trong, Tô Ca chú ý tới Tưởng Quang về hướng người đàn ông trung niên, sau đó cực kỳ thân mật choàng tay ôm lấy người đàn ông đó. Người đàn ông kia thoạt nhìn khoảng 40 tuổi, nhưng đôi mắt sáng quắt, mặt tràn đầy khí thế sát phạt quyết đoán của người có vị trí cao lâu năm. Tính ra là người đàn ông rất hấp dẫn.

      Mơ hồ nhận thấy ánh mắt của Tô Ca dao động, Tần Mặc Nhiên đặt tay lên đầu , xoay khuôn mặt nhắn của đối diện mình. cuối xuống gần đầu của , thấp giọng hỏi:

      "Tiểu Cách Cách, em nhìn cái gì? lẽ so với , em cảm thấy đại ca tốt hơn sao?" Giọng điệu hơi trầm xuống, ràng chứa đầy ý trêu chọc.

      Đại ca? Tần Mặc Nhiên vẫn luôn gọi Tưởng Quang là chị dâu, vậy người đàn ông này đương nhiên là ông xã của Tưởng Quang rồi. Nghĩ tới đây, Tô Ca liền cúi đầu xuống.

      Tuy chỉ vì hiếu kỳ mà vô tình nhìn chút, nhưng dù sao trực tiếp nhìn chằm chằm chồng của người ta như vậy là đúng. Hơn nữa người kia còn là chồng của Tưởng Quang.

      Thấy thế, Tần Mặc Nhiên cười tiếng, sau đó kéo tay Tô Ca : " tới chào hỏi đại ca tiếng .”

      Thế là nắm chặt tay , kéo Tô Ca về phía Tưởng Quang. Ngay lúc này, thân thể của Tưởng Quang dựa vào ngực của Hứa Mưu, mặt đổi sắc, tay kéo lại làn váy của Hứa Vi Vi. Hôm nay Hứa Vi Vi mặc bộ đầm trắng như công chúa, tóc uốn thành lọn dài như suối nước xõa sau lưng, toàn thân giống như là Baby từ trong sách manga ra.

      Thấy ta như vậy, Tưởng Quang nhịn được cong môi tấm tắc, thưởng thức nhất nhóc này hay giả đò làm thục nữ, nữa đáng nữa thuần khiết. Làm như biết ta leo lên biết bao nhiêu cái giường của đàn ông rồi sao? Trừ cái tên Sở Viêm mù mắt đó ra, còn ai khác nữa nuông chìu cái công chúa này.

      Nghĩ đến đây, cảm giác trong lòng Tưởng Quang vô cùng phức tạp. Nhớ lại lúc mình mới vừa gả cho Hứa Mưu, còn tưởng nhóc này là con thỏ bạch nhắn nhu thuận, bản thân còn có mấy phần thương tiếc. Nhưng ai ngờ ngày đó về nhà sớm, vô tình ngang phòng ngủ của nhóc, nghe được những thanh dâm đãng…

      Trời ơi, thôi, thời điểm đó, Hứa Vi Vi chỉ mới mười sáu tuổi nhưng trầm mê trong thế giới ham muốn tình dục nam nữ, thể tự kềm chế, lại dẫn theo lúc hai người đàn ông cùng làm ở trong phòng. Nếu như phải tận mắt nhìn thấy, Tưởng Quang đoán chừng là chết cũng tin. Hứa Vi Vi lại khăng khăng thích nhất mặc y phục màu trắng, nữa ngây thơ nữa mảnh mai. Quả như là hận thể đem hai chữ “Xử nữ” mà đóng dấu lên mặt.

      Nếu là thường ngày, dĩ nhiên là mình mặc kệ nhóc đó, nhưng hôm qua đồng ý với Tần Mặc Nhiên, cho nên phải tận trung cương vị canh phòng lửa cháy này. Nhìn thấy Tần Mặc Nhiên đánh trống khua chiêng ôm eo phụ nữ tới, đáy mắt Hứa Vi Vi lên ngọn lửa như muốn thiêu cháy. Cái người mà mình lâu nay thèm thuồng nhưng ăn được nay có chủ. Trước kia còn tưởng rằng Tần Mặc Nhiên được.

      ra là chỉ được đối với thôi sao? Chuyện như vậy, đối với người như Hứa Vi Vi, từ trước đến giờ tự cho mình là vạn người mê, địa cầu chỉ xoay chuyển chung quanh mình mà sỉ nhục chưa từng có!

      Nhìn Tần Mặc Nhiên ôm người phụ nữ kia sắp tới gần, Hứa Vi Vi nheo mắt lại, muốn tiến lên phía trước, nhưng thân thể lại cử động được. Quay đầu xem xét, ra Tưởng Quang nắm chặt váy của mình. Nếu như vừa rồi phát , trực tiếp về phía trước váy người nhất định bị xé nát. Hôm nay, ta bị mất mặt ở nơi này cũng tính là quá đáng đâu.

      "Buông tay!" Hứa Vi Vi nổi giận quát lên. Giờ phút này, vẻ điềm đạm đáng mặt hoàn toàn biến mất. Nghe vậy, mặt mày Tưởng Quang nhăn lại, từ trong lòng của Hứa Mưu lùi lại, ngẩng mặt nhìn người đàn ông của mình :

      " cần để ý đến bọn em. Hôm nay em và Vi Vi khó có dịp được ở chung chổ, muốn tâm chút, làm việc của .”

      Hứa Mưu nghe vậy, nhìn Tưởng Quang cách dịu dàng. Cho đến khi tầm mắt chuyển tới người con mình liền đột nhiên lạnh hẳn, tỏa ra khí lạnh nhàn nhạt, mắt hổ giận mà đầy quyền uy. Đến khi thấy cơ thể của Hứa Vi Vi khống chế được mà run rẩy, ông mới thu lại ánh mắt, bước về hướng của Tần Mặc Nhiên.

      Nhưng lúc xoay người, mắt hổ chứa tia mệt mỏi dễ dàng phát giác được. Người con này của ông luôn làm ông lo lắng. Trong lòng ông hiểu , chỉ vì thương con bé mất mẹ từ , mình cưng chìu cho tới hư hỏng mất rồi, khiến cho con bé bây giờ ngang ngược lộng hành, còn giả đò yếu ớt. Thế nhưng lại biết trời cao đất rộng, mưu toan nhúng chàm Tần Mặc Nhiên. Tần Mặc Nhiên là người nào chứ?! Đó chính là con sói có dã tâm, chờ đợi thời cơ nuốt chững thế giới này.

      Nhưng dù sao đứa con biết điều này cũng là con ruột của mình, nếu con bé có thể lấy được Tần Mặc Nhiên làm chồng, mình rất là yên tâm. Nhưng sai là sai ở chổ Tần Mặc Nhiên công khai kháng cự con bé bằng mọi cách, hề suy xét lại tấm lòng của con bé.

      Bây giờ mình cũng thể gây khó dễ cho . Ngộ nhỡ nổi giận, sợ rằng cả hai bên đều tổn thương. Hơn nữa phải xem tình hình trước mắt, hổ trợ Tần Mặc Nhiên lấy được vị trí Tông chủ mới là quan trọng nhất. Đối với ông, lật đổ Đường Lăng là chuyện vô cùng có lợi.

      Đó là lý do mà sau khi biết được Tưởng Quang luôn có ý giúp , ông cũng mắt nhắm mắt mở đồng ý.

      Đợi sau khi Hứa Mưu rời khỏi, Hứa Vi Vi mới dám ngẩng đầu lên, gắt gao nhìn chằm chằm Tưởng Quang :

      "Người đàn bà xấu kia, bà làm gì? Còn mau buông tay?"

      Được rồi, rốt cuộc vạch trần bộ mặt giả đò thục nữ, bản tính bắt đầu ra. Nghe vậy, Tưởng Quang mím môi, cười cách lạnh lùng :

      "Rốt cuộc gọi tôi là mẹ nữa rồi hả? muốn đóng kịch nữa à?"

      nghe được câu trả lời, Tưởng Quang hơi nghiêng thấp người về hướng của Hứa Vi Vi, đôi mắt xinh đẹp tỏa ra ánh sáng ngời :

      "Nhóc con, trước khi làm chuyện gì cũng phải cân nhắc cẩn thận. Nếu như tôi đoán lầm muốn chạy tới bên cạnh Tần Mặc Nhiên rồi đẩy Tô Ca ra có phải ?"

      Thấy Hứa Vi Vi vẫn mím chặt môi như cũ lên tiếng, nụ cười môi Tưởng Quang càng lạnh hơn, nheo mắt lại tiếp:

      "Nhưng tưởng rằng đẩy được Tô Ca ra Tần Mặc Nhiên muốn sao? phải biết rằng ngay cả nhìn cậu ta cũng muốn."

      Rốt cuộc giống như bị chọt trúng chổ đau, tròng mắt của Hứa Vi co rút lại, mưu tính phải đối phó như thế nào. Nhưng lại thấy Tưởng Quang hừ tiếng lạnh lùng, cúi người thêm chút nữa, gần như là chạm phải lỗ tai của ta, :

      "Vi Vi, chỗ của tôi còn có cuốn băng ghi hình vô cùng quý giá đấy. Ưm, đại khái có tên là nữ đại chiến mãnh liệt với hai nam. Nếu tôi truyền cuốn băng này ra ngoài, thử xem có bao nhiêu đàn ông mà điên cuồng đây, nhất định là sùng bái như nữ thần đấy!"

      Vừa dứt lời, Tưởng Quang nhanh chóng xoay mình tránh xa vài bước. muốn bất cẩn bị phun nước miếng lên mặt. Quả nhiên, vừa mới xoay mặt , Hứa Vi Vi cắn răng nghiến lợi :

      "Hèn hạ! Bà đặt máy theo dõi trong phòng tôi?!"

      Nghe vậy, Tưởng Quang bật cười, sau đó nhướng mày nhìn ta rồi :

      "Vậy mà biết mỗi phòng ở trong nhà đều có gắn máy theo dõi hay sao? Đây là vấn đề an toàn mà cha cân nhắc, lo sợ có người lén lút trà trộn mà trang bị.”

      Thấy Hứa Vi Vi vẫn như cũ, cắn môi chết lặng nhìn mình lom lom, Tưởng Quang tiếp:

      "Vừa vặn lúc trước có người bạn ở trong giới truyền hình chụp ảnh AV tìm tôi, hỏi tôi có biết người nào thích hợp để giới thiệu cho ấy . Nhìn biểu của trong cuốn băng ghi hình đó, tôi thấy thích hợp diễn nha. bằng để tôi giới thiệu qua đó, có lẽ còn có thể nhận được nữa tiền hoa hồng."

      Nhìn thấy môi của Hứa Vi Vi sắp bị ta cắn nát, ngay lúc này, trong ánh mắt tràn đầy máu hận nhưng lại thể làm được gì, Tưởng Quang liền quay đầu . Phải có thói quen đóng vai người xấu!

      "Vi Vi, em làm sao vậy?"

      Khi nghe được giọng chứa đầy quan tâm của Tóc Vàng Sở Viêm Hứa Vi Vi lập tức cúi đầu, trong vòng giây, biến thành bộ dáng điềm đạm đáng , tính mở miệng chuyện bị Tưởng Quang cắt ngang, chỉ nghe Tưởng Quang nghiêng đầu về hướng của Tóc Vàng cười :

      "Sở Viêm, cậu tới vừa đúng lúc! Vi Vi được khỏe ở trong người. Ở đây tôi lại bận tối tăm mặt mũi. Cậu nên đưa bé xuống nghỉ ngơi chút trước ."

      Nghe vậy, Sở Viêm lời nào, gần như bế Hứa Vi Vi xuống. Thấy thế Tưởng Quang nhíu mày than , thở ra tiếng, nhóc này muốn đấu với ? Còn quá non nớt! Xem ra tối nay lại phải làm con quái thiêu thân ra gì rồi.

      Chỉ là… Nếu như hôm nay đứng ở đây phải là mình, mà là Diễm Hồng, người phụ nữ cay cú đó, bảo đảm cần tới hai câu nhóc này bị đánh tả tơi, chỉ còn biết ôm mặt khóc bỏ . Tính ra mình vẫn còn nằm trong hàng ngũ lương thiện đó nha.

      Khẽ chớp mắt, Tưởng Quang về hướng trong hội trường.

      Tô Ca bị Tần Mặc Nhiên kéo về hướng chồng của Tưởng Quang, nhưng ngờ chưa được mấy bước người đàn ông kia lại tiến lên đón tiếp. Tần Mặc Nhiên kéo thêm mấy bước nữa rồi mới dừng lại, khẽ cúi đầu cung kính chào tiếng "Đại ca."

      Người đàn ông nhíu mày, trừ nét mặt uy nghiêm ra, nụ cười có thể là rất nhu hòa, trước tiên là cười với Tô Ca, rồi quay sang nhìn Tần Mặc Nhiên :

      "Tam đệ, trước tiên ở đây đại ca muốn tiếng chúc mừng. Tương lai của “Sát” về sau phải nhờ vào đám thanh niên các cậu rồi!”

      Tần Mặc Nhiên nghe vậy cười nhạt, thái độ kiêu ngạo cũng nịnh bợ đáp:

      "Đại ca khách sáo rồi! có già, vậy sao được. Về sau, các em còn phải nhờ đại ca dìu dắt mới có thể thành công hơn. Đối với “Sát”, Mặc Nhiên đương nhiên tận tâm tận lực, như vậy uổng công lão Các đào tạo em."

      Hứa Mưu nghe vậy, đôi mắt trong suốt chợt lóe lên, hai tay vỗ mạnh xuống vai Tần Mặc Nhiên, rồi cười :

      "Huyết Y cùng các Trưởng lão của bang Trọng Tài còn chưa tới, xem chút, cậu mang em dâu nghỉ ngơi chút trước ."

      Em dâu?! mình? Trong lòng Tô Ca mơ hồ dâng lên cảm giác vui vẻ, giống như cái loại vui mừng lần đầu tiên gặp mặt gia trưởng của Tần Mặc Nhiên, rồi lấy được thừa nhận của đối phương. Vì vậy, tự chủ được mà liếc nhìn Hứa Mưu cái, nhưng lại bị Tần Mặc Nhiên phát , bóp chặt mấy đầu ngón tay của cách oán hận. Bị đau, lúc này Tô Ca mới phục hồi tinh thần lại.

      Hứa Mưu rồi, Tần Mặc Nhiên liền kéo về hướng hàng ghế được sắp xếp phía trước. Nhưng chưa được nữa đường nghe giọng mát lạnh như nước suối ngọt của đàn ông, gọi: “Tần Mặc Nhiên”.

      Tần Mặc Nhiên quay đầu lại nhìn, ra là Hạnh Trạch. Hạnh Trạch vẫn còn mái tóc dài bạch kim xõa tới thắt lưng, toàn thân mặc bộ âu phục màu vàng nhạt, đôi mắt hoa đào khẽ nhếch lên thành nụ cười đẹp như ánh trăng huyền bí.

      Tô Ca cảm thấy ta và Hiên Mộc có chỗ nào đó hơi giống nhau. Đều là dịu dàng, nhưng mà Hiên Mộc ôn hòa như ngọc, đến gần cảm giác được chút ánh sáng ấm áp. Còn Hạnh Trạch ôn nhu giống như bầu trời trong đêm trăng sáng, tuy ánh sáng nhàn nhạt, nhưng rốt cuộc lại chiếu rọi quá ràng.

      Đứng bên cạnh Hạnh Trạch là Minh Hà. người mặc cái áo sơ mi dài tay màu vàng nhạt, bên dưới là cái quần tây màu cà ri cũ kĩ. Cùng với mái tóc ngắn lõm cõm, nếu nhìn kỹ, còn tưởng là học sinh trung học nữa đó.

      Lúc này, Minh Hà nhìn chằm chằm, dò xét Tô Ca lúc lâu, đột nhiên miệng kêu lên câu:

      "Bạch Luyện?"

      Thấy thế, Tân Trạch nhịn được, vỗ đầu của cậu ta cái, cái đồ đần, bây giờ mới phát sao?

      "Hạnh Trạch!" Tần Mặc Nhiên cười nhạt tiếng với ta. Người sau cũng cười trả lại nụ cười, chỉ là có pha vài phần ý vị sâu xa. Sau đó lại thấy mắt hoa đào của Tân Trạch khẽ chau lại, :

      "Tần Mặc Nhiên, tôi cá hôm nay cậu là người thắng lớn nhất."

      Tần Mặc Nhiên gật đầu, ánh mắt thản nhiên đáp:

      "Nếu tôi thắng, phải Tân Trạch đại nhân cũng như thế sao?"

      Hai người đàn ông liếc mắt nhìn nhau, sau đó cùng nhau cười phá lên, chỉ là biết trong nụ cười kia, có mấy phần chân .

      Mà bên kia, hai mắt Minh Hà trợn to, thể tin được, quan sát Tô Ca từ đầu tới chân, lúc này mới đáp lại câu:

      "Tiểu bạch kiểm cậu lại là con !!"

      "Tôi vốn đúng là phụ nữ mà!"

      Nhìn bộ dạng hết hồn của cậu ta, tâm tình Tô Ca rất vui vẻ, môi nở nụ cười ngọt ngào. Chỉ thấy Minh Hà nhìn cách khinh thường, rồi bỉu môi :

      "Có lẽ xinh đẹp nhất chính là lúc làm con trai. tại nhìn như thế này lại có cảm giác như là tinh!"

      Khóe môi Tô Ca tươi cười bỗng chốc cứng đờ, cái tên nhóc chết bầm, quả nhiên vẫn là lời cay độc có thể khiến người bị thương. Liếc mắt trừng Minh Hà cách hung hăng, Tô Ca quay đầu . Minh Hà thấy thế cũng quay đầu , hình như thể tiếp nhận người thiếu niên lúc nào cũng theo sau lưng mình, bị mình coi như là đồ đệ mà răn dạy, lại là người phụ nữ có ngực có mông.

      Tần Mặc Nhiên thêm khoảng vài câu nữa với Tân Trạch rồi dẫn Tô Ca ra ngoài.

      Tiếp tục tới hàng ghế ngồi thứ nhất, dọc theo đường , Tô Ca phát , dường như đàn ông ở đây ai cũng dẫn theo bạn tới. Đứng bên cạnh nếu phải là đàn bà mặc lễ phục dạ hội tao nhã cũng là thiếu niên cốt cách gầy gò. Vả lại Tô Ca cảm giác những thiếu niên kia nhìn rất quen mắt, phần lớn đều là những thư sinh trong Thiên Diễm.

      Vừa chuyển tầm mắt, Tô Ca liền nhìn thấy Trăn Mạc. Giờ phút này, cậu ấy bị người đàn ông cao lớn ôm vào lòng, khuôn mặt người đàn ông đó thô lỗ. Tô Ca ráng mở to hai mắt ra nhìn mới phát mình gặp qua người đàn ông này, chính là người đàn ông Nhật Bản thiếu chút nữa là bị Minh Hà bẻ gãy cánh tay hôm đó, Lũng Tư tiên sinh!

      Hình như cảm giác được ánh mắt của Tô Ca, Trăn Mạc ngẩng đầu lên, nhìn lướt qua bên này nhanh, dừng lại ở người Tô Ca khoảng hai giây rồi sau đó từ từ dời tầm mắt , làm như là nhìn thấy ai. Tô Ca cũng quay đầu , nhìn xung quanh nữa.

      Tần Mặc Nhiên an bài ngồi cái ghế ở đằng sau mình, cúi đầu :

      "Em ngồi đợi ở đây trước. qua bên kia đón tiếp trưởng lão Các của bang Trọng Tài, lát nữa quay lại."

      Tô Ca ngoan ngoãn gật đầu, nhìn nhanh nhẹn xoay người ra tới cửa. Bước chân trầm ổn, sống lưng thẳng tắp, tựa hồ như gặp phải tình huống hổn loạn nào cũng làm cho bối rối, vĩnh viễn là bộ dáng cân nhắc sâu xa lường được.

      Đột nhiên, tràng tiếng ầm ĩ truyền đến từ cổng vào của địa cung, giống như là có người rất quan trọng vừa mới tới.

      Tô Ca khẽ nhíu mày, muốn đứng dậy xem, nhưng lại nhớ tới Tần Mặc Nhiên quay trở lại, cho nên đứng yên tại chổ.

      Đột nhiên bả vai bị đè xuống, Tô Ca khẽ nghiêng đầu nhìn thấy bàn tay to lớn của đàn ông đặt vai của mình. Tự nhiên cảm thấy cả người phát run, giống như cái cảm giác bị con rắn độc chăm chú nhìn vào.

      Tô Ca cả kinh, ngẩng đầu nhìn theo bàn tay kia, bắt gặp đôi mắt khát máu của Đường Lăng, giống như ánh mắt của dã thú khốn khổ, bất cứ lúc nào cũng nhào lên rút gân lột xương của , mang theo khí lạnh dày đặc tới từ địa ngục khiến cho người ta dám nhìn thẳng.

      Dường như bây giờ, nếu như phải ở trước đám đông giữa đại sảnh, tự mình xé nát cách hung hăng.

      "Bạch Luyện!" Đường Lăng gọi , giọng hàm chứa căm hận ra lời, nhưng ở trong đó, lại còn kèm theo chút khổ sở. Trong con ngươi tà mị kia lại lóe lên tia sáng quỷ quyệt, cúi thấp đầu, bật ra câu, giọng rất là thân mật, giống như là đôi tình nhân triền miên nhiều cảm tình:

      "Bạch Luyện, ra là cậu lại là người của Tần Mặc Nhiên, lại còn là đàn bà! Hừ, đem tôi ra làm trò đùa, cậu cảm thấy chơi như vậy vui lắm sao?

      Tô Ca nhìn gương mặt của Đường Lăng từ từ sát lại mặt mình, cảm giác thân thể đông cứng lại, thể cử động nữa. Mồ hôi lạnh túa ra, ướt đẫm lưng áo, khiến nó dính chặt người, sềnh sệch rất khó chịu. Muốn lùi bước lại, nhưng chân lại mềm nhũn ra, có cả hơi sức để đứng lên…

      Giờ phút này, tròng mắt của Đường Lăng đều là màu máu đỏ. Tô Ca cảm giác mình bị ánh mắt của bức bách, cơ hồ thở ra.

      Cứ như vậy, bàn tay to lớn của đặt ở cái cổ mảnh khảnh của , vuốt ve cẩn thận như là cư xử với bảo vật trân quý nhất. Sau đó ngón cái khẽ xuống chút, chặn ngang động mạch chủ cổ Tô Ca. Chỉ cần dùng sức mạnh chút, như búp bê vải, sụp té xuống đất, có cách nào sống lại.

      sợ hãi, thoáng cái Tô Ca lấy lại bình tĩnh. Đúng rồi, phải nên sớm nghĩ ra. Từ lúc gỡ bỏ con chip từ miếng huyết ngọc kia xuống cho đến lúc này ở trong hội trường, nên hiểu hôm nay mình gặp lại Đường Lăng, mà tất nhiên Đường Lăng coi như là kẻ thù, hay là còn có thể coi hành động của phản bội.

      E rằng ngày hôm qua, sau khi mình mất tích, nghĩ ra vô số phương pháp để trừng phạt mình. Nhưng cần biết là phương pháp gì, Tô Ca dám chắc giết trước mặt mọi người. đánh cuộc là dám vì chuyện này mà trực tiếp trở mặt với Tần Mặc Nhiên. cũng đánh cuộc ở người mình, trong lòng vẫn còn lưu lại bóng báng của người thiếu niên kia. Cho nên. . . Cho dù muốn chết, cũng đích thân ra tay.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :