1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đánh Bại Lính Đặc Chủng - Tiêu Bạch Luyện (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 56


      Tần Mặc Nhiên đuổi theo Hiên Mộc, nhưng cũng tìm Vân Nam. chỉ là móc điện thoại ra, nhanh chóng bấm vài số, khiến tất cả những người của ‘Sát’ tại Hongkong tụ họp lại. Xem ra quyết chiến của hai bên bắt đầu xảy ra trước dự liệu rồi. lẽ tối nay giống như mười năm trước, đêm chết chóc?

      Nhà họ Trần. Cả ngày hôm nay, lúc nào Tô Ca cũng có cái loại cảm giác được tập trung tinh thần. Buổi tối đến loại cảm giác này lại càng thêm ràng. vốn là muốn tìm Trăn Sinh, vậy mà vừa mới xuống tới cầu thang, nhìn thấy người đàn ông tuy gầy rất nhiều nhưng mặt mũi rất đẹp trai, ngồi yên lặng ghế sa lon, lông tay lông chân dựng đứng cả lên. Phản ứng đầu tiên của chính là lùi về phía sau, nhưng mà vừa mới lui về bước, Tô Ca dừng lại. còn là khờ dại ngày xưa nữa, lại có lý do gì phải sợ chớ?

      Mặt mày trầm lại, toàn thân vào trạng thái cảnh giác cao độ, Tô Ca nghiêm mặt :

      “Đường Lăng, còn chưa chết sao?”

      Người này chính là Đường Lăng. Lúc này, hướng về phía Tô Ca, nghe , môi của nhếch lên nụ cười lạnh lẽo, tròng mắt nhìn chằm chằm Tô Ca :

      “Lúc nào cũng muốn tôi chết, vậy tôi cố tình cho được toại nguyện!”

      Vừa dứt lời, Đường Lăng đứng dậy về phía của . Mỗi bước chân đều giống như là dẫm nát ngực của . Có loại uy lực vô hình trong khí tản mát ra. Tô Ca phát bước chân của ta trầm ổn, mặc dù sắc mặt có vẻ tiều tụy nhưng ánh mắt chiếu sáng kinh người. khỏi suy nghĩ, nếu phải đánh nhau với , cũng biết nắm vững bao nhiêu phần thắng trong tay?

      Ngay lúc Đường Lăng chỉ còn cách Tô Ca chỉ hai bước, đột nhiên, bóng trắng vọt ra, chắn trước mặt của Tô Ca. Tới khi nhìn màu sắc của bộ quần áo Tô Ca cũng cảm thấy an lòng chút, Trăn Sinh đến rồi. Nếu hai người hợp tác, phần thắng có thể nhiều hơn chút.

      Giờ phút này, mặt mày mềm mại như thỏ của Trăn Sinh lâu nay hiền lương dịu dàng, bỗng nhiên trở nên lạnh lẽo, hai mắt nhìn trừng trừng Đường Lăng, gần như bắn ra lửa! Người đàn ông ở trước mặt này, chính là hung thủ hại chết trai, cậu ấy hận thể lột da ăn thịt người kia.

      Trăn Sinh quay đầu phất tay ra hiệu bảo Tô Ca lui ra, nhưng làm sao Tô Ca có thể lui đây? Cứ như thế, lúc hai người cùng Đường Lăng giằng co với nhau cửa chính đột nhiên “rầm” tiếng, mở ra, Trần Diên Chi mặc nguyên bộ âu phục màu đen bước vào. Chân của lão mới bước vào trong cảm giác được gian tràn đầy mùi chết chóc. Thản nhiên bước lại gần Đường Lăng, ông ta cười :

      “A Lăng, sao trễ như vậy mới tới hả?”

      Đường Lăng cung kính chào Trần Diên Chi cái rồi mới :

      “Cháu vốn là có thể tới đây từ ba ngày trước, kết quả cẩn thận bị người ta đánh lén.”

      đến đây, ánh mắt của biết vô tình hay cố ý liếc Tô Ca cái, rồi sau đó tiếp:

      “Cho nên trễ vài ngày, xin lão Trần thứ lỗi cho.”

      Nghe vậy, Trần Diên Chi cười cách hào phóng, vỗ mạnh bả vai của Đường Lăng rồi :

      “Bọn trẻ các người, là biết lễ nghĩa"

      Lúc Trần Diên Chi mới bước vào nhà, vốn là Trăn Sinh trầm lặng, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, lạnh lẽo nhìn thẳng Trần Diên Chi, từng chữ : “. Chính. Là. Hung. Thủ. Hại. Chết. . Hai!”

      Cùng lúc, Tô Ca nhanh chóng chụp lấy cổ tay của Trăn Sinh, sợ cậu ấy nhất thời xúc động làm chuyện điên rồ. Đáng lẽ đối phó với tên biến thái vô cùng dễ dàng, nhưng bây giờ lại thêm tên nữa. Huống chi hôm nay ở nhà người ta, thể hành động cách thiếu suy nghĩ. nghe, nhưng Trần Diên Chi làm như thấy, mí mắt cũng chớp, chỉ vẫy vẫy tay bảo Đường Lăng vào phòng khách bàn tiếp. Vậy mà ông ta vừa mới xoay người nghe Trăn Sinh tận sức hét lên câu ở đằng sau:

      " giết chết trai!"

      Người thiếu niên hất đầu, bộ dáng tuyệt vọng nhưng bất cứ giá nào cũng phải quật cường khiến ai nhìn cũng phải mềm lòng. Nhưng Trần Diên Chi chỉ dừng lại bước, quay đầu liếc cậu ấy cái, thản nhiên câu:

      “Vậy sao?”

      xong, bước chân tiếp tục rời , dừng lại lần, cùng Đường Lăng thẳng vào phòng sách. Chỉ còn lại Trăn Sinh và Tô Ca, hai người đứng nguyên tại chỗ.

      “Trăn Sinh!”


      Tô Ca nhàng kéo chéo áo của cậu ấy, Trăn Sinh tuyệt vọng giống như bị cả thế giới này từ bỏ, khiến cảm thấy rất đau lòng. vốn định yên lặng ôm cậu ấy an ủi, ai ngờ cậu ấy vung tay lên, hất văng cánh tay của Tô Ca ra, rồi bước nhanh ra ngoài.

      “Trăn Sinh!” Sống lưng của người thiếu nhiên quật cường thẳng tấp. Lần đầu tiên, thân thể của người con trai này tỏa ra loại hơi thở lạnh lẽo, khiến loại dự cảm ràng là mất cậu ấy. Tô Ca bước nhanh đuổi về phía trước, chạy đến cửa nhìn thấy người hộ vệ mặc bộ đồ âu phục màu đen thoáng qua. Trong lòng người đàn ông ôm , vóng người thon dài, thân thể xinh đẹp, chỉ là gương mặt úp vào lòng ngực của người đàn ông, cho nên Tô Ca thể nhìn . Người đàn ông thản nhiên ngang qua người , thẳng tới phòng sách.

      Tô Ca sững sờ vài giây. Tại sao lại thấy cái bóng dáng kia giống Trần Lê như vậy? Thế nhưng rất nhanh liền lắc đầu, xua những ý tưởng lộn xộn lung tung. Bây giờ Trần Lê vẫn còn ở Đại Lục, tìm người trong lòng của ấy, làm sao có thể xuất tại nơi này? Truyện quan trọng trước mắt là phải tìm Trăn Sinh.

      Lúc Tô Ca tìm thấy Trăn Sinh là lúc Trăn Sinh lặn dưới nước trong hồ bơi. Động tác nhanh nhẹn như vậy, cùng với những giọt nước trượt xuống dọc theo lồng ngực, trông rất hấp dẫn, càng nhìn Tô Ca càng sửng sốt. Đột nhiên có loại cảm giác, bây giờ, người thiếu niên yếu đuối ngày xưa kia trưởng thành rồi.

      Trần Lê vừa tỉnh lại, cái loại cảm giác vừa hốt hoảng vừa sợ hãi kia vẫn tiếp tục kéo dài cho tới bây giờ. Bất cứ người nào vừa mới mở mắt tỉnh dậy, phát mình nằm cái giường xa lạ, đầu giường còn có người đàn ông chăm chú nhìn mình như là khám xác chết, đều có cảm giác dễ chịu.

      Mỗi lần đối mặt với những ca giải phẫu quan trọng, đều có thể bình tĩnh, bởi vì coi người bệnh kia chính là xác chết để mà mỗ xẻ. Người chết có bất kỳ cảm giác gì, cho nên có thể dựa vào kinh nghiệm và cảm giác của mình để ra tay cách chính xác, có cảm giác tay run khó chịu. Như vậy sau khi phẫu thuật thành công, nhìn bệnh nhân từ từ khôi hồi lại hơi thở, tính mạng, cũng cảm thấy vô cùng nhõm. Mà giây phút này, Trần Lê lại thể buông lỏng, ý thức từ từ trở lại, nhớ tới tất cả mọi chuyện trước khi bị hôn mê, tròng mắt kìm chế được mà co rút nhanh, người đàn ông này chính là Trần Diên Chi!

      vốn tưởng rằng Trần Diên Chi cái gì đó, hay là làm ra những động tác gì, nhưng mà người đàn ông này chỉ ngồi như vậy ở đầu giường, nhìn chớp mắt. Cử động cách khó khăn, Trần Lê gượng người dậy, nữa nằm nữa ngồi dựa đầu giường, ngẩng đầu nhìn Trần Diên Chi :

      “Ông à, ông bắt lầm người rồi.”

      Nếu ông ta lời nào, vậy mở miệng tiếp. Nhưng mà vừa dứt lời thấy người đàn ông đối diện cười khẽ tiếng, sau đó mở miệng :

      “Tôi có bắt nhầm người. Người tôi muốn bắt đúng là ! Bác sĩ ngoại khoa Trần Lê, đồng thời cũng là người đàn bà của Ngọc Ảnh Hiên Mộc của ‘Sát’.”

      Trần Lê bình tĩnh, nghe phải cái câu ‘Trần Lê’ và ‘đàn bà của Hiên Mộc’ kìm chế được mà mặt mày đổi sắc! Làm sao người đàn ông này biết được? phải ông ta muốn bắt mình để uy hiếp Hiên Mộc chớ?

      Trong đầu lên hàng ngàn ý tưởng, lại bù được câu cười nhạo của Trần Diên Chi. Chỉ nghe ông ta tiếp:

      và Vân Thư rất giống nhau, làm sao tôi lại muốn chiếm làm của riêng. Tôi rất muốn có được , ai ngờ còn chưa ra tay tên nhóc Vân Nam kia dâng tới trước mặt tôi. Thế chuyện này giúp tôi tránh được rất nhiều phiền phức, nhưng cũng làm cho tôi đoán ra được, giờ, hội Tam Hợp còn chưa hợp tác với ‘Sát’. Lòng dạ tên nhóc Vân Nam kia hiểm độc, mang tới chổ của tôi chỉ là muốn gây ra sóng gió giữa Hồng Hưng và ‘Sát’, rồi cậu ta ngồi yên hưởng lợi mà thôi.”

      Những lời này đều là suy đoán cá nhân của ông ta đối với cục diện trước mắt. Nhưng điều ông ta biết chính là như ông ta nghĩ. Trần Lê cũng giải thích hay là nhắc nhở bất cứ cái gì. chỉ là đợi người đàn ông này sáp vào, tay phải có chuẩn bị. Y học có , chỉ cần có thể ra sức xiết chặt xương sườn thứ hai ở lưng người này mất mạng ngay lập tức. chỉ là đợi Trần Diên Chi chủ động dựa vào mình.

      Vậy mà ngoại trừ lúc nãy câu ‘Muốn ’ ra, Trần Diên Chi lại làm bất cứ điều gì khác. Mặt đối mặt cách nhau quá mười phân, còn có thể nghe được hơi thở của người kia. Trần Lê tưởng rằng ông ta ra tay kế đó, ví dụ như sờ mó cái gì, ai ngờ người đàn ông này lại chỉ chăm chú nhìn với cặp mắt giống như xét nghiệm xác chết vậy. Nhìn được hồi mới mở miệng câu:

      “Nếu như vậy chuyện này rất dễ xử lý thôi.”

      xong, ông ta đứng dậy ra ngoài. Trần Lê thở phào hơi, sau lưng toát mồ hôi hột. Sau khi Trần Diên Chi bỏ , liền nhảy xuống giường, rón rén lại gần cửa sổ, tính toán có thể từ này chạy trốn hay ? ràng là thực tế, hệ thống theo dõi được sắp đặt khắp nơi bên ngoài, chỉ vừa nhón chân tới cửa chút mà có người nhìn theo. Dưới tình huống nguy hiểm này, nếu chuẩn bị đàng hoàng mà ra tay nhất định phải thất bại!

      Làm sao bây giờ! Làm sao bây giờ! Trong lòng Trần Lê khẩn trương như kiến lò lửa, thầm tự trách mình đủ cảnh giác. tin tưởng Hiên Mộc sau khi biết ở chổ này nhất định chạy tới cứu ngay lập tức. Nhưng điều muốn nhìn thấy nhất chính là phải mạo hiểm vì mình. Nghĩ đến đây, liền mở cửa ra, đứng đối diện với bộ mặt đầy cảnh giác của người đàn ông, :

      “Kêu lão đại của các người đến đây, tôi có việc muốn với ông ta!”

      Khuôn mặt của người đàn ông giống như tượng gỗ, giọng đều đều như máy thu vang lên:

      xin lỗi thưa , lão đại muốn gặp tự nhiên tới tìm. có mệnh lệnh của ông, xin trở lại phòng ạ.”

      Khuôn mặt Trần Lê lộ vẻ cam lòng, oán hận nhìn chằm chằm người đàn ông kia, sau đó mới giận dữ đóng rầm cửa lại. Đứng ở đằng sau cánh cửa vừa mới đóng, từ từ thở phào nhõm. Tất cả giận dữ hoảng hốt đều thấy, chỉ còn lại vẻ mặt đầy linh hoạt.

      Đương nhiên biết rằng sau khi Trần Diên Chi bỏ , dễ dàng gì gặp lại ông ta lần nữa, cho nên mới mở cửa ra dòm ngó tình hình chút. chỉ mượn cớ tìm hiểu bố trí của ngôi biệt thự mà thôi. Tốt rồi! Bên ngoài chỉ có người đàn ông trông chừng , hành lang trống trơn. Đến bây giờ vẫn chưa thấy có người khác xuất , chỉ là góc bên trái của hành lang có đặt máy theo dõi, giờ phút này phát ra những tia sáng màu hồng yếu ớt. Bất quá là thể tránh được ánh mắt của Trần Lê.

      Bây giờ, điều phải làm là yên lặng đợi đến khi màn đêm buông xuống.

      Kể từ khi Trăn Sinh bỏ sau khi cải lộn với Trần Diên Chi, cậu ấy tự nhốt mình trong phòng. Bất kể Tô Ca gõ cửa bao nhiêu lần cũng chịu mở cửa. Tô Ca biết làm gì hơn là bỏ mặc cậu ấy. Ai cũng tâm tính thiếu niên rất phức tạp, vậy thôi, có số chuyện chỉ có thể dựa vào chính cậu ấy để suy nghĩ thông suốt. Trần Diên Chi chính là tên súc sinh mất hết tính người. Hổ dữ ăn thịt con, nhưng lão ta lại có thể thân thiện cùng với hung thủ giết chết con trai của mình, lại cùng nhau thương lượng để đối phó với ‘Sát’. Trăn Sinh, cậu còn hi vọng gì đối với người có lương tâm như thế?

      Tô Ca khẽ thở dài, xoay người về căn phòng kế bên. Căn phòng kế bên này vốn được chuẩn bị cho Trăn Sinh, nhưng lâu nay Trăn Sinh vẫn ngủ chung với Tô Ca. Chỉ là tối nay cậu ấy lại quá kích động mà nhốt Tô Ca ở ngoài. Phải chịu thôi, Tô Ca biết làm gì khác hơn là đổi phòng.

      Cửa phòng khép hờ, Tô Ca lại cho rằng Trăn Sinh khóa cửa lại trước khi , cho nên cầm khăn, chạy vọt vào phòng tắm. Tắm xong nằm lăn giường, hồi tưởng lại những chuyện xảy ra trong mấy ngày gần đây. Hôm nay có nhiều chuyện tuyệt vọng và yếu đuối xảy ra với Trăn Sinh như vậy, biết mình có nên liều mạng dẫn cậu ấy rời hay , mình có thể sao?

      Đừng là nhà họ Trần canh phòng nghiêm ngặt, gần như Trần Diên Chi thả cho bọn họ cách dễ dàng như vậy. Chỉ là Ân lão thái giao phó cho bọn họ chút chuyện, cho đến bây giờ vẫn chút đầu mối. giờ hình như Trần Diên Chi vẫn hề có ý thừa nhận Trăn Sinh, nếu như hôm nay bọn họ có ý định mạo hiểm muốn lời trở về làm sao có chổ dung thân đây? phải chuyến Hongkong này lãng phí thời gian hay sao?

      Đầu óc từ từ vào hôn mê, có lẽ gần đây mệt mỏi quá độ, Tô Ca nhắm mắt lại, chậm rãi chìm vào mộng đẹp. Ở bên ngoài hành lang, Đường Lăng cầm cái chìa khóa trong tay, trở lại căn phòng mà người làm Phi dẫn tới lúc nãy. Đến trước cửa phòng, giật mình nhớ lại trước khi bỏ , chỉ tiện tay khép hờ cửa lại, cũng như khép chặt, vậy mà tại sao bây giờ lại bị khóa trái? Nhíu mày lại, mặc dù trong bụng nghi ngờ, nhưng nghĩ đây là khu vực của Trần Diên Chi, cho nên bình tâm trở lại.

      Trần Diên Chi được xưng là ‘Cửu Đầu Xà’, làm sao địa bàn của lão ta lại có chỗ sơ hở? Có lẽ chỉ là ảo giác của , hay cũng có thể là người làm Phi tiện tay khép cửa lại cho . Dùng chìa khóa mở cửa, Đường Lăng mới vừa bước chân vào cả người của lập tức tràn lên cảnh giác. Ở giường có người nằm, lại còn là , hình như ngủ rồi, hơi thở lên xuống đều đặn, phập phồng theo cái chăn.

      chỉ sửng sốt chút rồi buông lỏng. thể nào người nằm giường núp ở đây chờ cơ hội đánh lén, nếu như phải làm gì có chuyện nằm trắng trợn giường của mình như thế. Nghĩ tới vừa rồi sau khi bàn bạc xong công chuyện ở phòng sách, Trần Diên Chi lộ ra nụ cười đầy rẫy ý tứ sâu xa, còn câu:

      đưa tới hậu lễ…”

      Đường Lăng chợt hiểu ra, người đàn bà này chính là ‘hậu lễ’ mà Trần Diên Chi nhắc tới. Tính ra kể từ ngày rời khỏi nhà họ Đường chạy trốn cho tới bây giờ, về mặc phương diện kia, lâu mình được thỏa mãn. Tuy chỉ ‘chơi’ đàn ông, nhưng thỉnh thoảng nếm qua mùi vị của đàn bà cũng thấy tồi. Hơn nữa, nếu là đàn bà mà Trần Diên Chi mang tới tệ, chừng còn có thể là bé …)Lgái… (lời editor: biến biến biến thái mà

      Cứ như vậy, từng bước , thản thiên tới bên giường. Mà ở giường, mặc dù Tô Ca giả vờ ngủ, nhưng bàn tay nắm chặt cái chăn. Ngay từ lúc cửa phòng mở ra, biết có người vào. tưởng người đó là Trăn Sinh, nên định lên tiếng gọi câu ấy lập tức ngậm miệng lại. Người này tuyệt đối phải là Trăn Sinh, vậy là ai? Là Trần Diên Chi? Hay còn là người khác?

      Toàn thân Tô Ca rơi vào trạng thái chuẩn bị ứng phó. Chờ người đàn ông tới bên giường, cởi giày ra lập tức hất chăn lên, trùm lên người của Đường Lăng, xoắn mấy vòng lên tay của , đồng thời đôi tay tìm đúng vị trí cổ của , dùng sức bóp mạnh cái. Đường Lăng bị bóp hồi nổi giận, động tác nhanh nhẹn quật mạnh hai tay của Tô Ca, đồng thời gạt cái chăn ra sau, phủ lên người của Tô Ca, đem cả sức nặng của mình đè lên người đối phương.

      Tô Ca bị đè ở dưới, rên lên tiếng, nhưng cánh tay vẫn ngừng bóp chặt cổ của Đường Lăng. Bởi vì động tác vừa rồi, đôi tay của Đường Lăng vẫn còn bị xoắn ở bên dưới cái chăn, cổ lại bị bóp nghẹn, trong tình huống khẩn cấp, chỉ có thể nghĩ tới biện pháp duy nhất là dùng miệng vẫn còn hoạt động được, nhào tới cắn cổ của . Cơ thể của Tô Ca lập tức đông cứng lại, phát mạch máu mỏng manh ở cổ nằm gọn trong miệng của đối phương. Chỉ cần đối phương cương quyết cắn mạnh xuống mạch máu của cái mạng này của cũng đời!

      Cho nên, Tô Ca nghiến răng, lạnh lùng hỏi:

      “Rốt cuộc ông là ai? Muốn làm gì?”

      Giọng Tô Ca vừa thoát ra, trước tiên là Đường Lăng sửng sốt, sau đó buột miệng :
      “Sao lại là !”

      Mẹ kiếp! Nghe được giọng biến thái quen thuộc, cả người Tô Ca muốn bùng nổ! Tại sao lại là ! Đem hôm khuya khoắc chạy đến đây để làm gì?!

      Đột nhiên nhớ tới căn phòng này là được sắp đặt cho Trăn Sinh, lẽ muốn ra tay với Trăn Sinh hay sao? Lại nghĩ tới bộ dạng của Trăn Mạc lúc té xuống sàn nhà lạnh như băng, nhất thời máu nóng trong người Tô Ca dâng lên cuồn cuộn, kìm chế được mà đập liên tục lên mặt của Đường Lăng, rồi mắng:

      “Đường Lăng! Cái đồ cặn bã! Mày chết !”

      Nghe vậy, thân thể Đường Lăng chấn động. Hàm răng vẫn còn đặt mạch máu cổ của Tô Ca, rút tay từ chăn bông ra, để mặc cho Tô Ca bóp cổ mình, ngược lại đưa tay từ từ quệt nước miếng mi tâm của mình, hai chân quấn chặt người của Tô Ca. Nhìn ánh mắt hận thể giết chết được của Tô Ca, nhàng vuốt ve đường nét mặt Tô Ca rồi thở dài thấp giọng :

      “Chết tiệt! Tính tình bướng bỉnh nghe lời của giống cậu ấy, khiến tôi nỡ lòng giết chết .”

      Giống như cậu ấy? Có phải là người từng nhắc qua lần, người thiếu niên ngây thơ bị đại ca của cùng thủ hạ thay phiên nhau hành hạ cho tới chết? Đột nhiên Tô Ca nhớ tới lúc tâm chuyện xưa, toàn thân toát ra vẻ bi thương ai oán.

      Ai mà trải qua bao nhiêu đau khổ trong khi được tôi luyện thử thách? Ai lại ao ước cùng người mình đứng chung dưới bầu trời? Nghĩ đến đây, mặt mày Tô Ca trở nên mâu thuẫn, đây là Đường Lăng! Tất cả đều là Đường Lăng. Bất luận là trải qua kinh nghiệm bi thảm như thế nào, cũng nên dùng nó làm lý do để tùy tiện tổn thương người khác!!

      Ánh mắt Tô Ca càng thêm lạnh lẽo, bàn tay đặt ở sau gáy của Đường Lăng nảy sinh ý định ác độc, từ từ thu hẹp. Hôm nay tên cầm thú này theo dõi Trăn Sinh đến đây, nếu vì vậy mà sinh lòng từ bi phải buồn cười lắm sao? tuyệt đối thể vì lòng nhân đạo mà đốt tim thành tro lần nữa!

      Trần Lê yên ổn ngồi ở giường. Từ khi bỏ , người đàn ông được gọi là ‘Trần Diên Chi’ vẫn còn chưa quay trở lại. Đến bữa ăn tối chỉ có người đàn bà Phi đưa cơm nước vào. Trần Lê chưa được câu nào người đàn bà Phi này chạy trối chết, lần nữa cửa được đóng lại.

      Trần Lê yên lặng ăn xong bữa ăn tối, sau đó ngồi giường chờ cơ hội, bởi vì biết hạng người gì, ở trong tình huống nào, đánh mất chính mình. Vào lúc bóng đêm mờ mịt, tất cả dục vọng của con người giống như mãnh hổ bị nhốt ở trong lồng mà ồ ạt xông ra. Trần Lê đợi chính là thời khắc này!

      Mười giờ, đêm khuya, người đàn ông canh giữ ở bên ngoài cũng mệt mỏi đến mức độ cuối cùng. Trần Lê tháo mái tóc buộc đuôi ngựa xuống, tóc xõa dài tới thắt lưng. Sau đó kéo cổ áo len rộng thùng thình xuống bên, lộ ra bờ vai nõn nà mềm mại. Trong ánh đêm mập mờ, mảnh da thịt trơn bóng trắng như tuyết kia là hấp dẫn, quyến rũ vô cùng.

      Đứng dậy, hé cửa mở ra. Khi cửa ‘ken két’ tiếng mở ra, bộ dạng của người đàn ông giữ cửa lim dim đôi mắt, như vừa tỉnh giấc. Sau khi nhìn thấy dáng vẻ như vậy của Trần Lê, trước tiên chính là kìm chế được mà mắt sáng lên, sau đó lại nhanh chóng quay đầu .

      à…” Cặp mắt của Trần Lê long lanh ươn ướt, mở miệng, giọng kiều nhưng quyến rũ.

      à, mới vừa rồi em thấy bên ngoài cửa sổ có bóng người lên, sợ quá thôi, có thể vào trong kiểm tra dùm em có được ?”

      Lúc chuyện, cặp mắt long lanh kia tràn đầy sợ hãi, nhưng khi nhìn người trước mặt lại tin tưởng lẫn mong chờ. Chỉ cần là người đàn ông bình thường ai có thể cự tuyệt hấp dẫn này, huống chi là cái loại đàn ông theo Trần Diên Chi, thường ngày tiếp xúc quá nhiều với rượu và . ra tận đáy lòng, mơ ước được ôm người đàn bà của Lão đại trong lòng. Huống chi dù có lên giường, , mình cũng mở miệng, Lão đại nhất định biết.

      Đa số đàn ông đều có ý tưởng xấu xa như vậy. Đối với lần này, Trần Lê chỉ cười lạnh, đợi người đàn ông vào trong phòng, đưa lưng về phía mình, cầm vật nặng chuẩn bị từ trước ở trong tay, đập mạnh vào ót của . Trần Lê khống chế sức lực, chỉ muốn đập ngất người đàn ông, mà làm nguy hiểm đến tính mạng. nhàng đóng cửa lại.

      Sở dĩ ra tay ở ngoài cửa bởi vì từng quan sát qua, góc trái của hành lang có đặt máy thu hình. thể mạo hiểm kinh động tới người khác. Sau khi bị đánh bất tỉnh, người đàn ông gục mặt mặt đất. Trần Lê đè xuống ghê tởm, nhanh chóng cởi quần áo của người đàn ông ra để mình thay. Xử lý tốt hết mọi chuyện, mở cửa bước ra ngoài, rồi sau đó từ từ khép cửa phòng lại. Trần Lê dấu kỹ tóc của mình đằng sau bộ âu phục, quần áo tuy rộng thùng thình nhưng Trần Lê vẫn ưỡn thẳng sống lưng, bình tĩnh về phía trước.

      Lúc sắp tới gần máy thu hình, cầm trong tay cái đồ chận giấy nho , ném tới nhanh. Chỉ nghe “rắc” tiếng, đèn tính hiệu máy thu hình tắt ngủm. Lúc đó, trái tim thấp thỏm của Trần Lê mới hơi thả lỏng chút. bước nhanh, muốn rời xa chổ này, nhưng giờ phút này lại nghe được loạt tiếng bước chân người chạy lung tung từ lầu dưới truyền lên. Trong lòng biết có chuyện xảy ra, mắt nhìn xung quanh thấy căn phòng nữa khép nữa mở, cho nên cố gắng gây ra bất cứ tiếng động nào, nhàng lén lút vào trong.

      ngờ mới vừa vào trong phát giờ phút này, có hai bóng người day dưa cùng chỗ. Khẽ cúi đầu, trong bụng còn tưởng mình phá vỡ chuyện tốt đẹp của người ta, nghĩ tới giọng của người đàn ông vang lên:

      “Khốn kiếp, còn mau tới đây giúp tôi tay!”

      Tiếp theo là giọng mỏng manh của người con truyền tới:

      “Kêu Trần Diên Chi bò tới đây!”

      Trần Lê nhất thời kinh ngạc, nương theo ánh sáng nhàn nhạt từ cửa sổ rọi sang. Rốt cuộc xác định phải là ảo giác, người đàn bà bị tên đàn ông đè ở giường kia chính là Tô Ca!

      Đúng vậy, hai người giằng co ở trong phòng chính là Tô Ca và Đường Lăng. Tô Ca từ từ xiết tay lại, mà Đường Lăng cũng nhượng bộ chút nào, răng nanh cắm ở cổ của Tô Ca. Chỉ là biết tại sao lại thẳng tay, cắn xuống mạch máu yếu ớt của . Ngược lại, chỉ cắn xuống lớp thịt non mềm ở cần cổ của , ra tay cũng rất ngoan độc, Tô Ca cảm thấy da thịt bị cắn sắp nát hết rồi!

      Vốn là hai người thầm so tài với nhau, lại bị bóng đen gầy gò nhằm phòng mà phân tâm. Tô Ca sững sốt, tiềm thức cảm thấy đây chính là thủ hạ của Trần Diên Chi, lại nghe Đường Lăng mắng câu “Khốn kiếp, mau tới giúp tôi!” khỏi càng thêm kích động, tình thế này đối với bất lợi!!

      Lại đột nhiên nhớ tới giờ mình là khách của Trần Diên Chi, mà sau lưng của lại là đại biểu của nhà họ Đường, cho nên cũng lớn tiếng : “Kêu Trần Diên Chi bò tới đây!!”

      Nhưng mà trong lúc hai người liên tiếp kêu gào, bóng người kia từ từ đến gần, ngoài dự liệu của cả hai người, trong tay cầm cái gì đó, nhắm sau ót của Đường Lăng đập xuống! Cơ thể Đường Lăng vừa nhúc nhích, bây giờ lại xụi lơ người của Tô Ca.

      là ai? Vì sao lại giúp tôi?” Tô Ca vẫn cảm thấy có cái gì đó đúng. Mới vừa mở miệng bị người này chận miệng lại, sau đó nghe được giọng của phụ nữ vang lên, mơ hồ rất quen thuộc, còn tưởng là mình nghe lầm: “Đừng hỏi nhiều như vậy, nhanh lên chút, theo tớ!”

    2. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 57


      Ngoại truyện : Khi bạn khái niệm của tình

      Để tôi kể chuyện quá khứ của tôi cho bạn nghe.

      Tôi là Uyển Bích, nếu như, nhất định phải kèm theo cái họ ở đằng trước, xin gọi tôi là Ân Uyển Bích. Tuy nhiên, tôi rất ghét dòng họ “ Ân ” bẩn thỉu này, nếu như có thể, tôi nghĩ mình hút sạch tất cả máu huyết người có liên quan tới nhà họ Ân. cần hỏi vì sao tôi lại như thế, có lẽ bạn cho rằng tôi là điên rồ? Phải, giờ, tôi phải là thừa nhận mình là điên rồi. Chỉ là khi nhìn hai đứa con đau thương thút thít khóc bên cạnh mà tôi vô cùng căm ghét bản thân mình.

      Tôi sắp phải lìa khỏi trần đời, bệnh có thuốc chữa, mà giờ phút này, người đàn ông danh nghĩa là chồng của tôi, , phải là người đàn ông danh nghĩa là chồng thứ hai của tôi, có lẽ là ở trong sòng bài, thử vận may của mình, tìm cách trở mình. Sau khi mang trong mình khoảng nợ, bị người ta rượt tới tận nhà, làm cho cái nhà bị chia năm xẻ bảy càng thêm tan tành, càng thêm quá quắt.

      Nhưng tôi cũng hối hận theo người như vậy. đó! Bởi vì dù sao ta cũng từng cho tôi hưởng thụ mấy năm cuộc sống bình thường. Hôm nay, điều duy nhất tôi cảm thấy hối hận là, vì sao tôi ngu đến mức nghĩ rằng vì tình mà đòi sinh ra hai đứa bé này? Thế gian này mang lại bao nhiêu gian khổ cho hai đứa , mà người mẹ xứng đáng này lại cuối cùng đành phải buông tay, bỏ lại các con, tự mình tìm giải thoát.

      Khi mắt khống chế được mà khép lại, khi hai tay còn sức mà buông xuôi, tôi biết mình chết, nhưng vẫn thấy được trắng đen thay đổi bất thường. Đầu óc chỉ toàn hình bóng của hai mươi mấy năm qua, đời người bị tàn phá như cây liễu trong gió.

      Trước năm mười tám tuổi, tôi là Ân Uyển Bích, là thiên kim tiểu thư rất nổi tiếng trong giới thượng lưu ở Hongkong. ra tôi nổi tiếng phải là do bản thân mình, mà chỉ vì tôi có người cha có thế lực vô cùng hùng hậu, còn có người cả ưu tú được nhiều thiên kim tiểu thư theo đuổi, lớn hơn tôi tuổi, Ân Thư.

      Tôi vẫn luôn cho là cả rất thương tôi, cũng như cho rằng thế lực của gia đình tuy rằng rất lớn, nhưng cũng khác hơn nhiều so với những gia đình khác. quên , cả tuy là trai của tôi, nhưng là cùng cha khác mẹ. Mẹ của tôi là vợ chính, cũng là người cha thương nhất, nhưng bị bệnh qua đời khi tôi còn rất bé. Mà mẹ của cả, chính là nhảy ở vũ trường, trai chính là kết quả của lần cha bị uống say mà làm bậy.

      Năm đó, có nghe chú Tư từng đến chuyện này. Mẹ của trai vì muốn theo bà chịu khổ mà quỳ ba ngày ba đêm ở trước cửa để trai có thể vào được nhà họ Ân, nhưng cha tôi cũng vì vậy mà động lòng. Cuối cùng vẫn là lúc đó tôi còn , thấy bộ dạng đáng của trai, có ý giữ ấy lại chơi với tôi, cho nên cha mới đồng ý cho ở lại.

      Trước năm hai mươi mốt tuổi, tôi vẫn cho là trai cũng giống như cha, lòng thương tôi. luôn cưng chiều tôi, làm mọi việc cho tôi. Nếu có ngày kiếm được đồ ăn ngon hay đồ chơi tốt, đều đưa cho tôi trước. Cho nên, trước năm mười tám tuổi, tôi vẫn giống như là công chúa, mà tất cả chân tướng, tất cả tàn nhẫn mưa máu đầm đìa đều bắt đầu từ năm mười tám tuổi. Đơn giản là vì năm đó, lần đầu tiên tôi thích người đàn ông, tên người đàn ông đó là ‘Trần Diên Chi’.

      Lúc đó, Trần Diên Chi còn chưa phải là Lão đại gì hết. ta chỉ là người cầm đầu mới vừa có chút tiếng tăm của trong những bang phái hắc đạo lớn nhất của Hongkong mà thôi. Tôi gặp ta trong buổi tối coi phim với trai. Vừa ra khỏi rạp chiếu phim, cẩn thận đụng phải người thanh niên vóc dáng cao gầy thon thả, mặt mũi vô cùng tuấn tú. Hình như là ta bị thương nặng, tay đè ở trước ngực, còn có máu thấm ra ngoài chút. Hình như là bị tôi đụng phải vết thương, ta đau đớn khổ sở, ôm người cúi gập lại.

      Tôi xin lỗi, sau đó ngỏ ý muốn đưa ta băng bó vết thương. Ai ngờ ta lại lập tức ngẩng đầu lên, đôi mắt lạnh như băng tuyết, trừng mắt nhìn tôi :

      cần! Xin cất lại đồng tình nực cười đó . ”

      Rồi sau mặc dù bị thương nặng giống như vậy, ta liền đứng thẳng lên, sống lưng ưỡn thẳng bỏ .

      Ước chừng như trải cuộc sống công chúa quá lâu, mọi người đều nghe lời tôi, mà đột nhiên thế gian này lại xuất người ngoại lệ, khinh miệt tôi, khiến tôi cảm thấy vô cùng thú vị. Nhìn người lại tới lui trước rạp chiếu phim, tôi nhướng mày cười nhàng với trai :

      “ Em muốn người đàn ông vừa rồi. ”

      Vừa dứt lời, tôi xoay người bước , chỉ vì tôi biết được, chỉ cần tôi muốn, cho dù có bao nhiêu khó khăn, trai cũng mang ta đến cho tôi. Nhưng mà lúc ấy tôi lại nhìn thấy ánh mắt của trai, thậm chí nhiều năm về sau, tôi vẫn luôn suy nghĩ, nếu lúc đó tôi quay đầu lại nhìn trai, tôi có thể nhìn thấy cặp mắt lâu nay dịu dàng, lại tràn đầy oán hận hay ? tôi dám nghĩ đến.

      Sang ngày hôm sau, người thanh niên kia bị trai trói gô lại, dẫn tới trước mặt của tôi. Tôi nhìn , nở nụ cười thân thiện. Ai ngờ lại hết sức khinh thường, quay đầu . Ngược lại vì vậy, tôi lại càng nảy sinh hứng thú đối với . Tôi lừa , là chỉ cần ở lại chỗ của tôi, dạy tôi vài chiêu phòng thân, học xong tôi để . ra, suy nghĩ của tôi chính là, tôi tin sau khi hai người tiếp xúc vài ngày, thể thích tôi.

      Tất cả mọi người đều thích tôi, chỉ có thích. Ngược lại, tôi muốn biết ra có chỗ nào đặc biệt. Nhưng mà chứng minh tôi đúng là ngu ngốc. Mấy ngày chung đụng, chẳng những thể khiến nảy sinh tình cảm với tôi, mà ngược lại còn khiến mình rơi sâu vào vực thẩm.

      Tôi con người mạnh mẽ ngoan độc, trèo lên từ từng lớp thấp hèn, cũng lúc mặt mày cau có với tôi “ Tôi thích ”. Tôi nghĩ mình bị trúng độc. Định sẳn thời gian và địa điểm, tôi chọn đêm rồi hạ độc , đem gạo thổi thành cơm.

      Giống như ván bài, chứng minh là tôi thắng, năm tôi vừa tròn mười tám tuổi, tôi được gả cho người đàn ông đầu tiên mà mình thích. Cái giá đắc đỏ mà tôi phải trả chính là cái bạt tai nặng nề mà người cha chưa từng ra tay với tôi tặng cho, còn có cặp mắt ràng chán ghét của người được gọi là chồng kia. Nhưng lúc đó tôi hề để ý. Tôi chỉ nghĩ rằng, từ nay về sau, tôi đối xử tốt với là đủ rồi, có ngày rồi cũng có thể cảm nhận được. Tôi tin rằng, con người ai cũng có tình cảm. Vậy mà khi đó tôi lại biết, tuy có tình cảm, nhưng tất cả tình cảm của lại dành cho người khác. Cho nên còn lại cho tôi, chỉ là chán ghết vô bờ vô bến.

      Từ sau lần đó, hề đụng vào tôi. Kết hôn được ba tháng, tôi phát mình mang thai, tâm tình dĩ nhiên là xúc động vô cùng. Nhưng mà sau khi biết tin, mặt chút vui mừng. Vì thế tôi tự an ủi mình, có lẽ là thích em bé. Nhưng sao đâu, tôi thích là được rồi. Em bé đó, cốt nhục của hai chúng tôi khiến chúng tôi xích lại gần nhau.

      Từ khi kết hôn cho tới khi em bé sinh ra đời, trừ khi thỉnh thoảng sang đây nhìn cái, ngoài ra im hơi bặt tiếng. Tôi biết càng ngày càng càng bận rộn, tương ứng với thân phận và địa vị ngày lên mây của . Trong lòng tôi hiểu đây là vì nhà họ Ân ra tay giúp đỡ cho , bởi vì cưới được con trưởng duy nhất của nhà họ Ân. Có lần về lại nhà mẹ đẻ, cha vuốt ve khuôn mặt gầy gò của tôi :

      “Con , nếu chịu nổi tại sao ban đầu lại cố chấp làm gì? ”

      Tôi có thể làm được gì đây? Khi nhìn thấy cặp mắt như nhìn thấu mọi chuyện của cha, tôi chỉ có thể nghĩ tới, cố gắng làm ra vẻ hạnh phúc mà thôi. Từ đó về sau, tôi dám để lộ ra đau khổ nào, chỉ vì tôi sợ cha có ý giết người. Tóm lại người đàn ông tốt, phải là do mình tự chọn hay sao? Huống chi biết đâu ngày nào đó hồi tâm chuyển ý?

      Ôm trong lòng cái loại tâm tình như thế, tôi chờ hết hai năm, Trăn Mạc cũng ba tuổi rồi. Có nhiều lúc tôi phát điên lên nghĩ rằng, lẽ Trần Diên Chi có đàn bà khác ở bên ngoài hay sao? Cho nên mới thèm nhìn tôi cái nào. Nhưng bất kể tôi tìm người điều tra cẩn thẩn như thế nào, kết quả đều như nhau, đó là phương diện sinh hoạt riêng tư của Trần Diên Chi sạch như tờ giấy trắng. Vì vậy, tôi cũng từ bỏ việc truy đuổi giám sát, chỉ là trong lòng vẫn canh cánh yên như cũ. Cho đến cái đêm sinh nhật của Trăn Mạc toàn bộ việc đều lòi ra.

      ta tới khuya mới trở về, căn bản là quên cả ngày sinh nhật của con mình. Tôi tức giận lựa lời , lớn tiếng kêu gào muốn dẫn Trăn Mạc về nhà cha đẻ. Chuyện này khiến cha tôi tức giận, chỉnh đốn ta lại, để cho ta lần nữa, mất trắng hai tay, rơi xuống tận cùng xã hội. Có lẽ bị chọt trúng chỗ đau mà thẹn quá hóa giận. đêm kia, ta cần biết có đứa con ở bên cạnh, lại phát tiết cưỡng hiếp tôi.

      Kêu gào, cấu xé, tất cả phản kháng đều vô dụng, đầu truyền đến giọng lạnh thấu xương của ta :

      “ Con đàn bà xấu xa! Mày phải là giận tao coi trọng mày sao? Bây giờ tao cho mày được toại nguyện, để mày coi làm sao tao chơi chết mày. ”

      Nghe những lời như vậy, tôi quên mất giẫy dụa hay đánh trả, bên tai tôi vang lên câu kia của cha “ Khăng khăng đòi gả cho người đàn ông có thân phận thấp hơn mình, đợi mai này thành đạt vì con, đem con vùi vào trong bùn đất. ”

      Giây phút đó, tôi hận bản thân mình, vì sao lại ra nông nổi này? Sau cái đêm đó, tôi bị giam lỏng, sợ rằng tôi tố cáo với cha, sợ tôi phá hư thành tích giờ của . Sau hôm đó, mặc dù là bị giam lỏng, nhưng cách đối xử của với tôi có vẻ tốt hơn chút. Đáng tiếc ngay lúc đó, tôi lại điều tra cho ràng, còn cho rằng dần dần có cảm tình đối với tôi. Tôi nghĩ là kiên nhẫn chút, hạnh phúc tôi mong chờ đến thôi.

      Sau đó, mỗi đêm đều về sớm, thỉnh thoảng còn mang về cho tôi chút điểm tâm mà trước kia trai thường hay mua cho tôi. Hay là vài đồ chơi nào đó, lúc tôi nhận được cười, cười vui vẻ, cười cảm kích. Chỉ là bất kể dịu dàng như thế nào đối với tôi, vẫn đụng tới tôi.

      Hai tháng sau, tôi lại phát mình mang thai. Lúc đó, có thể mặt mày ôn nhu như nước chảy, chỉ nghe :

      "Nếu thích trẻ con như vậy, vậy sinh nó ra ."

      Giây phút đó, đối mặt với như vậy, tôi bỗng nhiên muốn òa khóc, lẽ nào dần dần để ý đến tôi? Điều tôi quan tâm, mưu cầu, chính là lòng dạ của mà thôi. Như vậy, thân thể trống rỗng lại có thể xem như là cái gì đây? Trong lòng, tôi tự với mình, đụng tới tôi, có thể chỉ vì thích làm những chuyện đó. Nếu như thích, vậy làm cũng được.

      Sau khi Trăn Sinh chào đời được ba tháng, có thể dùng chữ “dịu dàng ” để hình dung quan hệ của chúng tôi, chỉ là chúng tôi vẫn chia phòng ngủ như trước. Cho đến buổi tối, Trăn Sinh khóc rất nhiều, bất kể tôi dỗ dành thế nào, nó cũng nín khóc. Nghĩ tới lúc sáng vui đùa cười ha hả với con trai, thằng bé lại rất gần gũi với , cho nên tôi quyết định mang con sang cho xem. tới phòng ngủ của ta, có ai, suy nghĩ hồi, tôi quyết định vào phòng sách. Mặc dù phòng sách lâu nay vẫn là chỗ cấm, nhưng tôi nghĩ vì con trai, ta trách tôi.

      Cửa phòng chỉ khép hờ, tôi vào nhìn thấy ai, nhưng lại phát đằng sau những giá sách có phòng tối rất lớn. Thỉnh thoảng, loạt thanh rất kỳ lạ truyền ra từ bên trong, nữa khổ sở, nữa vui sướng. Trong lòng hiếu kỳ, tôi đẩy giá sách ra vào phòng tối, thấy màn bẩn thỉu nhất mà suốt đời này tôi quên được.

      Cái người danh nghĩa là chồng của tôi, là cha của hai đứa con của tôi, tôi còn tưởng ta là người đàn ông thích chuyện ân ái, giờ phút nà, đè người đàn ông khác ở bàn, ra sức tấn công, chạy nước rút. Người đàn ông ở dưới rên rỉ từng tràng đứt đoạn. Khi cặp mắt xinh đẹp, tràn đầy vẻ nuông chiều hằng ngày chiếu thẳng về phía tôi, tôi có cảm giác như tất cả máu trong người đều chảy xuống, toàn thân mang cái cảm giác như sắp bị điên mất.

      Giờ phút này, hai người ở trước mặt tôi vô cùng ân ái, người là chồng của tôi, mà người còn lại, chính là trai nuông chiều tôi từ tới lớn, Ân Thư. Có lẽ là tôi đụng cái gì mặt đất phát ra tiếng động khiến bọn họ giật mình. Rốt cuộc động tác của người đàn ông ở dừng lại, từng bước bước lại gần tôi, xiết chặt cổ của tôi, gằn giọng từng tiếng :

      “ Tiện nhân, nếu có gan chuyện này ra ngoài, đừng trách là tôi giết chết , còn có con trai của nữa. ”

      Con của ? Vậy mà ta dám lấy an toàn của đứa bé mà uy hiếp tôi? Giây phút đó, tôi muốn khóc, kêu gào chất vấn, phải cũng là con của ông sao? Vậy mà nhìn thấy bộ mặt khoái trá, hai chân bắt chéo nằm bàn của trai tôi, những lời tôi muốn lại bị nghẹn ngang cổ.

      Vẻ mặt như vậy, nữa giống như hận tôi, nữa giống như thương, chiều chuộng của những năm trước kia đều là giấc mộng, đều là tôi tự mình ảo giác.

      Từ đó về sau, tôi lại bị giam lỏng lần nữa. Chẳng qua họ biết phải làm cái gì với tôi nữa. ra họ cần phải phòng bị tôi như vậy. Con gả ra ngoài như chén nước bị đổ . Cho dù biết tôi bị uất ức, dựa theo thái độ làm người của cha, dựa vào trước mắt nhà họ Ân nóng lòng bồi dưỡng người cho hắc đạo, ông cũng vì tôi mà làm chuyện gì.

      Bị giảm lỏng chính xác năm, mỗi ngày đều có thể ở chung với hai đứa con trai, cuối cùng tôi cũng phát điên lên vì nghĩ ra tại sao trai lại hận tôi đến như vậy? Cho đến hôm, hình như có chuyện gì xảy ra với Trần Diên Chi, trai uống rượu say, mượn rượu tình, tôi mới hiểu được nguyên nhân việc là như thế nào.

      trai và Trần Diên Chi sớm quen biết từ trước, cũng từng ở chung với nhau, kể là họ gặp nhau như thế nào, là làm thế nào hiểu thấu đối phương, chỉ biết là nhau rất nhiều, nhưng lại thể công khai. Lúc sắp rời , trai có câu :

      “ Ân Uyển Bích, tôi ở nhà họ Ân làm người hầu cho em còn chưa đủ, thậm chí người đàn ông duy nhất của tôi cũng bị em chiếm đoạt, em nghĩ làm sao tôi lại hận em? ”

      Người hầu… ra tình nghĩa em mười tám năm, trong mắt , cũng chỉ coi mình là người hầu của tôi… Mà tôi chính là người thứ ba, ngăn chặn tình tình sớm hình thành của bọn họ.

      Cứ như vậy, bốn năm vô tri vô giác trôi , Trăn Mạc cũng bảy tuổi rồi, mà Trăn Sinh cũng vừa lên bốn. Trần Diên Chi mượn cớ thân thể tôi được tốt, nhốt tôi lại trong nhà họ Trần, mà chính ta cũng ít khi trở về. ra như vậy cũng tốt rồi, ta chán ghét tôi… mà tôi cũng muốn gặp mặt ta nữa.

      Trong nhà chỉ có dì nấu cơm và vài người giúp việc, còn có vài người bảo vệ canh chừng, phòng ngừa tôi chạy trốn. ngày kia, bỗng nhiên xuất người đàn ông đẹp trai khoảng hai mươi lăm tuổi, khi cười còn lộ ra má lún đồng tiền. ta tự xưng là thầy giáo của Trăn Mạc, do trai mời đến. trai… còn nhớ là mình có người em sao? Tôi còn tưởng là mình bị bỏ quên rồi đấy.

      Người đàn ông tên là Nhan Lãng, con người sáng sủa, lúc cười ấm áp như ánh mặt trời, ấm áp đến nổi hấp dẫn tôi ngay từ đâu vì lâu nay tôi chỉ sống chung với những người hắc ám. Nhìn ra Trăn Mạc rất thích ta, cho nên tôi cũng thường nghe ta giảng bài. Có ngày, bởi vì nghịch ngợm mà Trăn Mạc bị ta búng mũi cái, tôi tự chủ mà bật cười, rồi nghe ta :

      chủ, cười lên rất đẹp, về sau nhất định phải cười nhiều hơn chút. ”

      Đẹp sao? Hình như lâu có người khen tôi đẹp rồi phải? Kể từ khi tôi mười tám tuổi còn nghe người ta khen nữa.

      nhịn được, mặt tôi đỏ bừng lên. Tối đến, nửa đêm, trong lúc tôi ngủ trong phòng ngủ, có người mở cửa ra, ta nhào lên người của tôi, nhưng chỉ đẩy đẩy tôi vài cái. Tôi lại cự tuyệt, trong đầu nghĩ ngợi, những năm qua quá đơn, cho nên dục vọng kêu gào cần thỏa mãn.

      Cái giây phút thân thể được lấp đầy, toàn thân tôi khống chế được mà co rút.

      Co rút! Cái loại cảm giác bị lấp đầy xông lên đầu, ra tôi thích cái cảm giác này. Có đêm, nghe thanh thân cơ thể chạm nhau, tôi bật cười. Các người có tình của các người, như vậy tôi cũng có thể tìm được người mới. Có chút mưa gió mới làm dịu được cuộc sống.

      Cho tới bây giờ, tôi vẫn ngờ Nhan Lãng muốn đưa tôi . Tôi vốn tưởng rằng đây chính là cơ thể trống rỗng cần lấp đầy mà thôi. Nhưng giây phút ta ra chuyện này, trái tim vốn tưởng rằng chết lâu ngày bỗng nhiên bừng tỉnh. ra đối với tình , tôi vẫn còn khát vọng.

      Nhìn ánh mắt tràn đầy kiên định của người đàn ông này, tôi gật đầu cái.

      Những năm sau này ở Đại Lục, cuối cùng tôi cũng biết kiềm chế mình được suy nghĩ nhiều, tất cả những chuyện này đều là an bài của trai mà thôi, nếu làm sao đêm đó, chúng tôi có thể thuận lợi mang theo hai đứa bé bỏ trốn thành công? Nếu làm sao người đàn ông này có tiền nuôi nấng chúng tôi trong mấy năm đầu, mặc dù ta hề ra ngoài làm việc?

      Đến Đại Lục được ba năm, có lần tình cờ đọc được tin tức tạp chí, người thừa kế duy nhất của tập đoàn Ân thị ở Hongkong, Ân Thư, qua đời trong tai nạn xe cộ. khắc đó, trước mắt tôi lên hình ảnh của thiếu niên, nhìn tôi dặn dò: “Nhất định về sau, em phải gả cho người lòng thương em”.

      Trăm hoa rơi rụng, ngờ trai lại trước tôi bước.

      Chỉ là vô số lần nhìn lại, thậm chí giây phút trước khi nhắm mắt lìa đời, tôi vẫn nhớ tới Trần Diên Chi, gương mặt của người đàn ông kia trong trí nhớ của tôi sớm lu mờ. Cuối cùng, tôi thể thừa nhận, ra từ đầu tới cuối, tôi , chỉ là khái niệm của tình mà thôi.

      Nếu có thể trở về quá khứ, có thể cho tôi trở về năm tôi mười tám tuổi, tôi nhất định với mình ngay lúc đó: “Khi còn trẻ, khi nghĩ là người, cũng nên hết mình. Nếu thử qua, mà ta vẫn đối với vô tình, nên dành lại chút sức lực, để bản thân mình cho tốt.”

    3. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 58


      Là Trần Lê! Người phụ nữ này lại chính là Trần Lê! Tô Ca dường như có cách nào khống chế tâm tình khẩn trương muốn thoát khỏi chỗ nguy hiểm này. hỏi ấy tại sao lại xuất , cũng có hỏi chuyện từ sau lần xa cách, thời gian chờ ai cả, nếu Đường Lăng xuất ở đây, như vậy và Trăn Sinh đợi ở chỗ này nữa chỉ càng thêm nguy hiểm, vì vậy khi nghe câu "Nhanh theo mình" của Trần Lê kia, Tô Ca chỉ câu:

      "Ra khỏi phòng trước, tớ muốn đến phòng bên cạnh tìm Trăn Sinh" .

      Nếu phải nhất định phải mang Trăn Sinh cùng , là "Hộ" của cậu , tuyệt đối thể nào bỏ cậu mình chạy trốn. Hai người vừa nắm tay tới mở cửa phòng, còn chưa kịp ra ngoài, nghe thấy giọng cất lên , giống như thanh rét lạnh của quỷ đến từ địa ngục:

      "Muốn ? Các ngươi còn có thể được ư?"

      Là giọng của Trần Diên Chi! Tô Ca theo bản năng kéo Trần Lê ra sau mình, bày ra tư thái bảo vệ. Hai người nhìn thấy Trần Diên Chi ra từ cửa bên phải trong góc tường, phía sau có mấy người đàn ông khôi ngô mặc tây trang, ở giữa còn có người cúi đầu bị trói, cả người phảng phất khí chất thanh cao như ngọc.

      "Hiên Mộc! !"

      Trần Lê thất thanh kêu lên! Hiên Mộc làm sao lại bị bắt? Hiên Mộc nghe vậy ngẩng đầu nhìn Trần Lê, đôi con người như ngọc kia giờ phút này tràn ngập đau xót. Biết có khả năng gặp nguy hiểm, liền chạy ngay tới khách sạn Hải Vân nhưng gian phòng trống trơn, người sớm thấy. Trong lòng như lửa đốt, ngàn vạn ý nghĩ lướt qua tâm trí, sờ bên hông, phản ứng đầu tiên chính là chạy tới chỗ Trần Diên Chi bên kia cứu Trần Lê ra.

      Nhưng cứu bằng cách nào? đến giám sát chặt chẽ của nhà Trần Diên Chi, căn bản cũng biết được rốt cuộc Trần Lê bị giam ở chỗ nào. từ trước đến giờ phải là người dễ bị kích động, nhưng đáng chết, lúc đó trong đầu lại lóe lên ý niệm trực tiếp gắn thuốc nổ người, xông tới nhà Trần Diên Chi uy hiếp nếu thả Trần Lê, liền đốt thuốc nổ cùng bọn ngọc thạch câu phần! !

      cả nghĩ đến kế hoạch có khả năng thành công hay , cái gọi là để tâm bị loạn, chính là đầu óc của bị thiêu cháy nên mới làm như vậy. thầm núp ở ngoài biệt thự Trần gia, nhiều lần muốn trực tiếp xông vào, nhưng được, căn bản cũng thể được. cố gắng mất tự chủ để có hành động thiếu suy nghĩ, , mực chờ màn đêm phủ xuống.

      Cho đến đêm khuya, tránh khỏi bảo vệ tuần tra ở bên ngoài biệt thự, leo vào từ cửa sổ lầu trồng đầy nấm xung quanh thấy từ ban ngày, ai ngờ mới vừa leo qua cửa sổ, nòng súng kim loại lạnh lẽo chĩa thẳng vào trán . Bên tai nghe được giọng nam dương dương tự đắc cười lớn:

      " nghĩ tới ta đoán thế nhưng sai chút nào, xem ra Ngọc Ảnh của "Sát", quả nhiên như Đường Lăng , là người nhẫn nại cực cao, hơn nữa còn rất nặng tình cảm" .

      Đường Lăng? Lần nữa nghe được cái tên đó, Hiên Mộc cảm thấy cả thân thể mình chấn động mạnh, tại sao lại là ? Chẳng lẽ đời này thoát khỏi được sao? Trần Diên Chi cầm súng vỗ vỗ mặt , rồi hướng thủ hạ :

      "Dẫn ra đây!"

      Lúc Trần Lê sợ hãi kêu tiếng "Hiên Mộc" kia Tô Ca hiểu toàn bộ, theo lời Trần Lê, người trong lòng mà ấy lặn lội tìm ngàn dặm kia, ra lại chính là Hiên Mộc!

      Lúc này, Tô Ca vốn là ngăn ở trước mặt của Trần Lê, nhưng lại bị Trần Lê đẩy ra. Trần Lê bình tĩnh nhìn Hiên Mộc cái, bên trong có dịu dàng, có trấn an, rồi mới giương mắt nhìn Trần Diên Chi :

      "Trần tiên sinh, ngươi cầm súng chĩa vào đầu người tôi như vậy, đến cùng muốn làm cái gì?"

      "Người ?" Trần Diên Chi khỏi châm chọc lặp lại lần nữa, miễn cưỡng trả lời:

      "Nhưng nếu Trần tiểu thư biết những thứ dơ bẩn kia của người . . . . . ."

      "Ngươi câm mồm! !" Người lên tiếng đầu tiên là Tô Ca, giọng lạnh lùng của lập tức cắt đứt lời của Trần Diên Chi.

      "Nếu như ngươi dám làm tổn thương chúng ta dù chỉ chút, Tần Mặc Nhiên tuyệt đối bỏ qua cho ngươi!"

      Vừa dứt lời, chỉ thấy gương mặt Trần Diên Chi tối mấy phần, nụ cười môi càng thêm châm chọc, thanh tràn đầy khinh miệt :

      "Tiểu nha đầu biết trời cao đất rộng kia, ngươi cho rằng người của ngươi có thể có bao nhiêu khả năng? Chỉ cần ta muốn giết chết đơn giản như giết con kiến! tại, ngươi vẫn là lo lắng cho mình chút hơn!"

      xong, cặp con ngươi tựa như chim ưng kia liếc nhìn phía sau của . Tô Ca quay đầu lại, mới phát hành lang phía sau các còn có mấy người, mà trong đó, cái tên Nhãn Kính Nam bị Trần Diên Chi phế chân ngày đó, giờ phút này cầm khẩu súng đặt ở ót Trăn Sinh. Nhìn khuôn mặt chút thay đổi tựa như hoàn toàn chết lặng của Trăn Sinh, Tô Ca thất thanh mắng:

      "Trần Diên Chi, con mẹ nó ngươi điên rồi! Cậu bé là con trai ngươi đấy!"

      Chỉ thấy Trần Diên Chi thờ ơ lắc đầu, bộ mặt chán ghét :

      "Ở trong mắt ta, phải là con ta! Chỉ là tiện chủng do con tiện nhân kia sinh ra thôi! " .

      Nghe được câu này, thiếu niên vốn chỉ là an tĩnh đứng bên bị súng chĩa vào biểu cảm, khóe môi bỗng từ từ nở nụ cười kỳ dị, chỉ là trong cặp con ngươi như lưu ly kia, cuối cùng có ánh sáng gì, đều hoàn toàn biến mất.

      Dù là hỗn loạn đến mấy, đùa giỡn thế nào chăng nữa cũng cần phải kết thúc, mặt Trần Diên Chi đầy vẻ đăm chiêu, tầm mắt của quét tới quét lui người Tô Ca và Hiên Mộc, sau đó đột nhiên vỗ tay cười :

      "Thú vị thú vị!"

      ngẩng đầu nhìn thẳng Tô Ca :

      "Ngươi người của ngươi bỏ qua cho ta, vậy ngươi thử xem, nếu để cho ta nhìn thấy em của mình ở người phụ nữ của , ta nổi điên xé xác các ngươi như thế nào? Vẫn còn thời gian để nghĩ tới chuyện đối phó ta ư? !"

      Trong lòng đột nhiên dâng lên dự cảm xấu, trong đầu Tô Ca chỉ còn kinh hãi, ngón giữa chỉ vào Trần Diên Chi :

      "Ngươi là nghĩ. . . ."

      " sai!" Trần Diên Chi thản nhiên đáp:

      "Chính là như ngươi nghĩ."

      Quay đầu, nhìn thủ hạ phái sau mình ra lệnh: "Còn nhanh chút lấy thuốc trong thư phòng của ta, rót cho hai người bọn họ!"

      Chỉ câu này, cũng khiến mặt của Tô Ca tức giận đến trắng bệch, mà Trần Lê đứng ở bên nghe vậy, trong mắt đẫm lệ! ! thể như vậy! được như thế! là người vất vả mới tìm lại được, là bạn thân tốt nhất của , sao có thể để xảy ra chuyện dễ dàng như vậy! !

      Khẽ nâng chân, đôi tay vô ý thức nắm lại, vào lúc còn chưa kịp làm gì, chỉ thấy Trần Diên Chi thân pháp quỷ dị tới trước mặt , lấy tay giữ chặt cổ tay của :

      "Về phần ngươi, cùng ta lên lầu xem màn kịch vui này !"

      gian hoàn toàn bất động vào giờ phút này, Trần Lê tuyệt vọng, Tô Ca kinh sợ, Hiên Mộc xương ngón tay trắng bệch, môi dưới bị cắn đến chảy máu cũng thầm chịu đựng mà phát ra thanh nào, còn có khuôn mặt đắc ý của Trần Diên Chi, dường như có ai để ý đến người phía sau bị Nhãn Kính Nam chĩa súng vào đầu – Trăn Sinh, nụ cười lại càng thêm tùy ý .

      Tầng ba, trong phòng của Trần Diên Chi, hai chân và hai tay Trần Lê đều bị cột vào ghế bằng vải, trước mặt chính là màn hình lớn, bên trong là gian phòng , trong phòng có nam nữ, nữ là Tô Ca, mà nam chính là Hiên Mộc.

      "Nhìn ! Mau đến xem người ngươi đoạt lấy bạn tốt của người như thế nào!"

      Từ đầu đến cuối, Trần Lê mực cúi đầu yên lặng, cho đến khi Trần Diên Chi kiễn nhẫn lấy tay xoay đầu của đối diện màn hình. Ánh mắt Trần Lê hoảng hốt, nhìn thấy ban đầu hai người còn cách khoảng khá xa, nhưng hình như là bởi vì dược tính phát tác, giờ phút này, người đàn ông từng bước về phía người phụ nữ, mà người phụ nữ hốt hoảng từng bước lui về phía sau. Ngẩng đầu, Trần Lê đột nhiên cười khẽ tiếng, mắt hơi nheo lại, nhìn Trần Diên Chi :

      "Hành hạ chúng tôi đến như vậy, nhìn chúng tôi tuyệt vọng, ngươi thực cảm thấy vui vẻ ư?"

      "Dĩ nhiên rồi!"

      thanh Trần Diên Chi ràng mang theo mất kiễn nhẫn, có chút xác định, chỉ nghe :

      "Ta ghét nhất chính là nhìn các ngươi ân ái đến ghê tởm như vậy, tự cho là tình gì sánh được! Hừ, thời điểm hiểu lầm liên quan đến lợi ích, còn hoài nghi phản bội lẫn nhau cả sao? Năm đó Văn Thư ta như vậy, còn vì ta có thể làm hết mọi chuyện, nhưng chỉ vì ta coi ấy là người phụ nữ của mình, chỉ vì ta đuổi giết em ấy, phải là ấy vẫn muốn giết ta ư? dao kia còn phải vì thế mà chém xuống? !"

      Nghe hiểu những gì, nhưng Trần Lê mơ hồ cảm thấy mình bắt được tin tức nào đó. Chẳng lẽ người đàn ông ở trước mắt bởi vì từng bị người nào đó phản bội tình cảm, mới nhìn nổi bọn họ hạnh phúc, cho nên mới nghĩ ra những chiêu này phá hủy bọn họ?

      Trần Lê nhắm mắt, sau đó lại mở ra, trước đó trong lòng từng thoáng qua ý nghĩ, chỉ là bị nhanh chóng bác bỏ, biến thái cách nào khuyên , cho dù cuối cùng khuyên giải được như thế nào, Hiên Mộc cùng Tô Ca cũng sớm. . . . . .

      Huống chi mình là bác sĩ ngoại khoa, phải bác sĩ tâm lý. Hiên Mộc, Hiên Mộc, cánh môi khẽ mở, tiếng động thầm cái tên này, trước mắt lại thoáng qua đôi mắt xanh ngọc ôn nhu kia. Trần Lê cảm thấy trái tim truyền đến trận co rút đau đớn. Hiên Mộc, nếu và Tô Ca xảy ra chuyện, vậy có thể tha thứ ? Có thể thờ ơ dửng dưng ?

      Nghĩ đến điều này, thân thể Trần Lê run lên, trực tiếp liền muốn hung hăng cho chính mình bạt tai. Cái gì gọi là "tha thứ?" Mình tại sao có thể dùng cái từ này để miêu tả! Nếu như phải vì khinh suất bị bắt, Hiên Mộc đếm xỉa gì đến cứu , làm sao bị đối đãi khuất nhục như thế đây? Mình sao có thể ích kỷ đến mức so đo những thứ thực tế như vậy?

      Ánh mắt Trần Lê dần dần trở nên kiên định. Người mình nhìn trúng, vì mình bị khuất nhục như vậy, nếu bọn họ về sau. . . Nếu có sau này, có thể thoát hiểm cùng với nhau mà , nhất định toàn tâm toàn ý đợi người đàn ông này.

      Khuôn mặt Trần Lê giờ phút này sáng rực, rốt cuộc lại ngẩng đầu lên nhìn màn hình lớn. Hai tay nắm chặt của dần dần buông lỏng. Huống chi chuyện quan trọng nhất hôm nay chính là tin tưởng phải sao? Tin tưởng người đàn ông của mình, cho dù ở dưới tình huống thuốc phát tác mạnh nhất cũng có thể khắc chế dục vọng của mình, cũng có thể đối phó.

      Ánh mắt của Trần Lê nhúc nhích nhìn chằm chằm màn hình lớn, người đàn ông tới trước mặt người phụ nữ, như chuẩn bị xé rách quần áo người phụ nữ, đột nhiên rèm cửa sổ vàng nhạt bên giường khẽ lay động. Sau đó, giống như có người cầm điều khiển từ xa nhấn nút quay lại, hình ảnh lại trở về ước chừng phút trước, người đàn ông tới bên người phụ nữ kia.

      Ánh mắt Trần Lê đột nhiên sáng lên, nếu tại hai tay của có bị trói lại mà , nhất định ra sức dụi mắt, nếu thực cho rằng là ảo giác của mình! Nhất định có người vào biệt thự, hơn nữa Hiên Mộc cùng Tô Ca bên kia cũng được cứu.

      Trần Lê tận lực ổn định tâm tình kích động, tầm mắt của thờ ơ liếc Trần Diên Chi cái, thấy đối phương ngồi yên ở giường nhìn về phía màn hình, có vẻ như hồi tưởng chuyện cũ nào đó. Trần Lê thở phào nhõm.

      Dường như nhận ra nhìn trộm mình, Trần Diên Chi hừ lạnh tiếng, tầm mắt của nhàn nhạt quét qua màn hình, khi thấy đoạn người đàn ông tới bên cạnh người phụ nữ muốn xé quần áo, chán ghét quay đầu , nhìn Trần Lê :

      "Tên tiểu tử họ Tần kia lúc này chắc chắn mang người tới rồi. Ta giăng lưới, sau đó lưới bắt hết, về phần . . . ."

      hơi ngừng lại, mặt đều là vẻ khinh miệt :

      " chỉ có thể ở lại chỗ này mình, coi người của mình trở thành tro bụi !"

      dứt lời, thậm chí là quay lại nhìn cái cũng lười, cả người nhàn hạ thong thả bước ra ngoài. Đợi đến khi nghe thấy tiếng đóng cửa, Trần Lê vốn là ngồi an tĩnh liền nhảy lên, chân mặc dù bị trói nhưng cũng cản trở việc đứng lên. từ từ nhảy từng bước chuyển động thân thể, đem hai tay bị trói sau ghế đặt ở trong cái gạt tàn thuốc. Trong cái gạt tàn, Trần Diên Chi vừa mới vứt vào hai mẩu tàn thuốc còn lóe ánh lửa. Lửa như vậy cũng đủ để đốt cháy vải cột tay rồi.

      vất vả điều chỉnh thân thể đem cổ tay đưa tới, mặc dù cổ tay truyền đến cảm giác bị bỏng đau rát, nhưng vẫn thầm cắn răng và nhịn xuống đau đớn này. Nếu như đoán sai, chắc là Tần Mặc Nhiên dẫn người tới. Video vừa rồi trong nháy mắt bị người cắt rồi. như thế, bọn Hiên Mộc tất nhiên được cứu , mà việc quan trọng trước mắt, sao có thể để cho mình trở thành gánh nặng của ?

      Cùng lúc đó, Tô Ca cùng Hiên Mộc bị nhốt trong phòng . Trước đó, tâm tình của Tô Ca hoàn toàn sụp đổ, cho đến thời điểm sau khi Tần Mặc Nhiên lặng yên tiếng động nhảy vào từ cửa sổ bên kia giữ chặt Hiên Mộc, cả người mới hoàn toàn thả lỏng. Lúc trước Hiên Mộc từng bước qua thực ra cững phải muốn vô lễ với . Mặc dù dược tính của thuốc rất mạnh, nhưng vẫn khống chế được, dựa vào tia lý trí cuối cùng ,móc ra lưỡi dao sắc bén giấu người, giấu dưới ống tay áo sơ mi lén nhét vào trong tay Tô Ca, mà trong đôi mắt ấm áp thường ngày kia thoáng qua vài giọt nước mắt, lại biểu lộ kiên quyết tiếng động.

      Hốc mắt Tô Ca trong nháy mắt liền đỏ, ý của là muốn thời điểm khống chế được liền đao giết ư? thể có lỗi với em, cũng thể có lỗi với Trần Lê, cho nên liền quyết định bỏ qua cái mạng này của mình sao?

      Thân thể Tô Ca kiềm chế được run rẩy, Hiên Mộc, làm sao tôi có thể xuống tay với như vậy đây?

      Hiên Mộc vốn là tựa vào bên cạnh , đợi dược tính từ từ phát tác nhanh chóng, thời điểm lý trí sắp bị chôn vùi, lại giương mắt lên trợn mắt nhìn Tô Ca. Tay cầm dao của Tô Ca khẽ run, khi phát tròng mắt của Hiên Mộc bình thường đều là ôn hòa dần dần biến mất, lờ mờ xuất tia máu dao trong tay vô ý thức chĩa về phía trước, dao nhọn kia suýt nữa đâm vào người ..

      Thời điểm chỉ mảnh treo chuông ấy, Tần Mặc Nhiên từ cửa sổ leo vào, từ phía sau lặng yên tiếng động đánh Hiên Mộc ngất xỉu, rồi bỏ vào miệng viên thuốc.. Làm xong những việc này, mới ngẩng đầu lên, đôi con ngươi sâu kín nhìn Tô Ca, điềm tĩnh hỏi:

      " sao chứ?"

      Tô Ca ngẩng đầu nhìn người đàn ông toàn thân áo đen, cả người ngừng tản ra hơi thở lạnh lẽo trước mắt, nhàng lắc đầu cái.

    4. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 59


      Lần nữa gặp mặt, biết mình nên cái gì, nhưng trong lòng thể nghi ngờ là thầm vui mừng, cũng may, rốt cuộc xuất . ra vẫn thể tự kiên cường, ra trong tim vẫn luôn hi vọng có người như vậy để dựa vào.

      lời qua , Tần Mặc Nhiên lại nhìn về phía Tô Ca nữa, chỉ đỡ thân thể Hiên Mộc dậy, rồi dùng sức nhấn người vài cái. Hiên Mộc tỉnh lại, khắc thấy Tần Mặc Nhiên kia, bờ môi rốt cuộc lên nụ cười thoải mái. Tần Mặc Nhiên thấy thế, ra sức vỗ vỗ bờ vai của :

      "Hệ thống theo dõi của cả tầng bị La Tam phá hỏng, dẫu sao cũng có thể trì hoãn mấy phút, bây giờ còn nhanh cứu công chúa của cậu?"

      Hiên Mộc nghe vậy bỗng bừng tỉnh, nhìn Tần Mặc Nhiên gật đầu, thân thể liền biến thành bóng trắng lao ra ngoài. Trong phòng còn lại Tô Ca và Tần Mặc Nhiên tại, Tần Mặc Nhiên lấy tay bắt được cổ tay Tô Ca :

      "Chuyện kế tiếp rất nguy hiểm, em ra ngoài trước chờ " .

      xong con mắt sắc của hơi trầm xuống, nhíu mày nhìn ra phía ngoài. Tô Ca sững sờ, tiếp đó liền nhíu mi hỏi:

      " Thế còn ?"

      "Bắt giặc phải bắt vua trước, tìm Trần Diên Chi, nếu có thể thành công bắt được , bớt được rất nhiều phiền toái về sau. . ."

      Nghe vậy Tô Ca nhu thuận gật đầu, rồi sau đó ở dưới hỗ trợ của Tần Mặc Nhiên từ chỗ cửa sổ nhảy xuống. Trở lại lúc đầu cũng ở bên ngoài, nhưng lại vẫn còn ở bên trong. Quay đầu lại nhìn , con ngươi càng thêm sâu, mà Tần Mặc Nhiên chỉ nhíu mày, ý bảo phía xa có thủ hạ của đợi . Sau đó trong tay cầm khẩu súng K13 đen bóng kia, thân hình như quỷ mị lắc mình cái thấy tăm hơi.

      Tô Ca biết giờ phút này cách làm an toàn nhất phải là bước nhanh tới bên ngoài căn biệt thự tụ họp với người của . Nhưng biết vì sao, trong nháy mắt xoay người, chợt cảm thấy nhịp tim thay đổi cực kỳ nhanh, trong lòng mơ hồ nổi lên bất an mãnh liệt, mí mắt phải mới vừa rồi vẫn nháy liên hồi đến tận bây giờ, hình như là biểu thị cái gì đó. Làm sao bây giờ? Nên làm cái gì bây giờ đây?

      Ngay tức khắc, có tiếng súng chói tai phá vỡ bầu trời đêm yên tĩnh, Tô Ca nhìn người đàn ông có chút quen thuộc tiếp ứng Tần Mặc Nhiên ở bên ngoài biệt thự, sau đó thân thể của dừng lại, liền lập tức chạy như thỏ quay lại cánh cửa sổ ở giữa leo vào . Tần Mặc Nhiên, thể bỏ mặc như vậy mà chạy trốn mình được, còn có Trăn Sinh, cậu bé kia nhất định cần .

      Sau khi Tô Ca vào trong biệt thự lần nữa, tình thế đột nhiên chuyển xấu, cả gian phòng hỗn độn cũng bởi vì hồi tiếng súng mà yên tĩnh lại. Tô Ca bước nhanh chạy tới tầng hai, thấy màn làm hết sức sợ hãi, súng trong tay Tần Mặc Nhiên chĩa vào ót Trần Diên Chi, mà ba thủ hạ của Trần Diên Chi giờ phút này tất cả đều cầm súng, vây Trần Lê và Hiên Mộc ở giữa. Trong tay Hiên Mộc cũng cầm súng, thân thể theo bản năng ngăn ở trước người Trần Lê, nhưng mà dù sao cũng nhiều người, huống chi hai bên trái phải Trần Lê đều có người. Hai bên giờ phút này giằng co xong, chỉ nghe Tần Mặc Nhiên :

      "Trần lão, mau để cho người của ngươi thả bọn họ, nếu . . . ."

      Lời chưa hết, nhưng ý tứ uy hiếp bên trong rất ràng. Chỉ nghe "răng rắc" tiếng, Tần Mặc Nhiên kích hoạt cò súng. Nhưng mà Trần Diên Chi nửa điểm tâm tình khẩn trương cũng có, chỉ nghe lơ đãng :

      " Nếu như ta làm sao? Tần Mặc Nhiên, ngươi cũng biết đời ta ghét nhất chính là bị người buộc làm chuyện mình muốn" .

      Cao cao tại thượng như vậy, dáng vẻ miệt thị người khác ba phần, hoàn toàn giống như bị chĩa súng vào người.

      " ư? Cái này, vãn bối đúng là biết" .

      Tần Mặc Nhiên cũng có bị làm tức giận như mong muốn của , sắc mặt xa cách trước sau như , chỉ nghe :

      "Vãn bối thất lễ" .

      xong hề báo trước, khẩu súng trong tay dời xuống, "binh" tiếng đánh vào chân trái Trần Diên Chi, máu bắn tung tóe, Trần Diên Chi ngoại trừ kêu lên tiếng đau đớn cũng có phản ứng nào khác, dường như đạn phải khảm vào thịt người . Chỉ thấy quay đầu, nhàn nhạt liếc Trần Lê và Hiên Mộc cái, , khóe môi lên nu cười khó lường, với Tần Mặc Nhiên:

      " Chỉ bằng hai người bọn họ mà muốn cùng bọn ta trao đổi? là chuyện cười lớn! Bất quá ta thấy, ngược lại đổi mạng của ngươi là đủ rồi. Tần Mặc Nhiên, nếu như ngươi là có thể để súng xuống lui về phía sau ba bước, ta liền thả bọn họ , thế nào? Lấy mạng của ngươi đổi lấy hai cái, chắc chắn là có lợi " .

      "Mặc, được nghe . lừa cậu đấy" !

      Tiếng của Hiên Mộc tức thời vang lên, Tần Mặc Nhiên tiếng động gật đầu, đương nhiên cũng có ngu đến mức tin tưởng lời của Trần Diên Chi. Đại não giờ phút này vận hành với tốc độ cao, hôm nay điều muốn nhất chính là, làm sao mới có thể bảo vệ bọn họ chu toàn.

      "Thế nào, Tần Mặc Nhiên ngươi cảm thấy hai cái mạng người đổi cho ngươi là bôi nhọ thân phận tông chủ của "Sát" ư? Vậy nếu như thêm điều này nữa sao?"

      giọng nham hiểm vang lên, làm cho người ta cảm thấy trong xương cũng có thể phát ra khí lạnh. Đường Lăng từ góc tường đẩy Tô Ca ra. Đôi tay Tô Ca lúc này bị giữ chặt, bên hông còn có khẩu súng dí vào, xuất trước mắt mọi người.

      vốn là lên, sau khi thấy tình huống bất thường nhanh như mèo núp ở góc tường, định lúc thần biết quỷ hay ra tay. Trước đó, vào lúc nghe Trần Diên Chi ràng là bị khống chế nhưng vẫn vô sỉ trao đổi con tin với Tần Mặc Nhiên, súng trong tay Tô Ca lên đạn, định từ phía sau tập kích Trần Diên Chi, ai ngờ còn chưa kịp động, bên hông bị nòng súng lạnh lẽo dí vào. Đường Lăng, chẳng biết xuất phía sau từ lúc nào, đây gọi là bọ ngựa bắt ve.

      Ở thời điểm tầm mắt nhìn thấy bóng dáng Tô Ca, sắc mặt Tần Mặc Nhiên liên tục biến đổi, tối hơn phân nửa. Đáng chết! phải để cho ra ngoài chờ ư? Tại sao lai xuất lúc này? Nhìn sắc mặt Tần Mặc Nhiên, còn có Hiên Mộc, Trần Lê bị đám người vây quanh Tô Ca vô cùng bình tĩnh, nhưng sau bình tĩnh ấy, trong lòng của lại gần như bị áy náy nuốt mất. Quả , mình vẫn là có chỗ dùng! Vốn muốn xuất lực giúp tay, nhưng vì sao vừa ra tay, chỉ càng làm chuyện hỏng bét vậy?

      " tại, lấy mạng đổi ba mạng, Tần Mặc Nhiên, cái giá này đủ cao chứ? Chỉ cần mày thức thời chút để súng xuống rồi tự phế bỏ cánh tay, tao liền thả bọn chúng " .

      Đường Lăng xong, ung dung nhìn Tần Mặc Nhiên. Cùng nhau đối địch ở “Sát” nhiều năm, tự nhiên hiểu là người trọng tình cảm thế nào. Tần Mặc Nhiên nghe vậy, bờ môi nở nụ cười rét lạnh như băng Bắc Cực. Xem ra hôm nay, dường như lựa chọn nào khác đây. Tầm mắt chút để ý quét qua mọi người phóng đến bóng dáng thon gầy mặt đất, nụ cười của càng sâu thêm. cũng chỉ có thể như vậy sao? Khẽ cúi đầu, hình như là suy tư, qua mấy giây, liền nghe :

      "Ta làm sao có thể tin tưởng ngươi đây?"

      Câu hỏi này, dĩ nhiên là với Đường Lăng. Chỉ thấy Đường Lăng cau mặt, bộ dáng rất kiên nhẫn :

      "Đường Lăng ta cam đoan, có chuyện gì thực chưa?"

      "Vậy được rồi" . Giọng Tần Mặc Nhiên nhàn nhạt, lộ ra mấy phần bất đắc dĩ, sau đó chỉ thấy từ từ thu hồi súng đặt ở sau ót Trần Diên Chi, lui về sau ba bước giơ súng lên, đối diện cánh tay trái của mình. Chốt súng lục mở, chỉ đợi nhấn cái nhàng. Cánh tay trái hoàn hảo, bản lĩnh linh hoạt khác thường kia có thể phải phế bỏ.

      Giờ phút này, tầm mắt mọi người đều tập trung ở người Tần Mặc Nhiên, Tô Ca kêu lên tiếng thê lương "!". Thế nhưng, tình thế đột nhiên thay đổi! Mọi người ở đây đều cho rằng bắn vào cánh tay mình, song chỉ thấy tay đột nhiên linh hoạt chuyển cái, nổ súng ở góc độ cực kỳ quỷ dị, nhắm vào ngực Đường Lăng nhưng trúng. Cùng lúc đó, tiếng súng bất ngờ liên tiếp vang lên. Những người đàn ông vốn là cầm súng bao vây Hiên Mộc và Trần Lê, bây giờ ngã xuống đất ầm ầm. Ba phát đạn liên tiếp, phát nào trúng! Người đến là Trăn Sinh! là Trăn Sinh!

      Trong nháy mắt Tần Mặc Nhiên nổ súng đó, Tô Ca liền bị nguồn sức mạnh đẩy ra, cả người liền ngã về bên. quay đầu lại mới phát là Trăn Sinh, giờ phút này, viên đạn thứ tư bay ra khỏi nòng súng của Trăn Sinh, mục tiêu chính là ngực Trần Diên Chi. Nhưng dù sao Trần Diên Chi cũng là người lăn lộn mũi đao, lăn vòng tại chỗ, liền tránh được vị trí trái tim. Phát súng kia vừa đúng ghim vào bả vai của .

      Gần như là trong nháy mắt Trăn Sinh ra tay giải quyết đám người bao vây bọn họ đó, Hiên Mộc cũng phản ứng nhanh lẹ kéo Trần Lê chạy tới bên cửa sổ, Tần Mặc Nhiên sớm cùng Đường Lăng đấu chỗ, mà lão già Trần Diên Chi giảo hoạt lão kia lập tức lăn thân thể xuống núp ở sau mặt tường, đưa tay với súng vừa vứt mặt đất,nổ súng ầm ầm. Thân hình Trăn Sinh cực nhanh dời đến trước khuôn mặt có chút ngẩn ngơ cảu Tô Ca:

      "Nghĩ gì thế? Chạy nhanh lên chút a!"

      Chạy? Vì sao phải chạy? Chợt cảm thấy sàn nhà dưới chân chấn động mạnh, Tô Ca lảo đảo. Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Động đất ư? Hình như là nhìn thấu suy nghĩ trong lòng , bờ môi Trăn Sinh vẽ ra độ cong, nắm chặt lòng bàn tay, chính cậu cũng nhận ra được vẻ căm giận trong giọng của mình:

      "Lúc trước cưới mẹ, sinh chúng ta chỉ là lợi dụng mà thôi, chỉ là vì muốn lấy được quyền thế hôm nay. như vậy, em muốn hủy diệt tất cả mọi thứ mà có! Em muốn để cho hai bàn tay trắng, sống bằng chết! !"

      "Họ Trần kia! Ngươi nghe cho ta, thuốc nổ chôn dưới tầng hầm của ngươi ta cho người đốt toàn bộ. tới phút, nơi này bị nổ thành bình địa!"

      phút sau nổ tung? Trời ơi, câu này giống như là sấm sét đánh vào trong tai của mọi người. Chỉ có tới phút thời gian! cầu thang tất nhiên là kịp! Tầm mắt mọi người đều tập trung vào cửa sổ Trần Lê và Hiên Mộc dựa vào. Lúc này, bóng người vụt qua, Trần Diên Chi vốn là vẫn núp trong bóng tối bắn lén đột nhiên từ góc tường ra ngoài, kéo theo cái chân bị thương còn chảy máu, bước chân vội vàng xuất trong tầm mắt của mọi người, mảy may để ý toàn thân bây giờ đều phơi bày dưới họng súng của người khác.

      chỉ là hướng cầu thang bên kia chạy tới. Lập tức nổ tung sao? khắc kia nghĩ muốn tìm đường chạy trốn, hay oán hận tâm huyết những năm này đều bị hủy trong chốc lát, chỉ nghĩ, Văn Thư để lại cho của mình quà tặng duy nhất, tự tay khắc "Gửi " còn để lại trong thư phòng, nhất định phải lấy được! Cho dù chết! bao giờ….có người có thể tách bọn ra nữa, cãi vã, cũng nghi kỵ, bọn họ như lúc mới bắt đầu vậy, tựa như hai con thú non cùng bị thương, giúp đỡ nhau liếm láp vết thương của đối phương.

      Đường Lăng ngay từ lúc nghe câu sắp nổ tung kia liền ham chiến, bóng người thoáng liền biến mất thấy. Tần Mặc Nhiên cũng ham chiến, giờ phút này có chuyện gì có thể quan trọng hơn việc cứu tính mạng mọi người. vừa mới tới bên cạnh Tô Ca muốn mang , nghe được tiếng thét chói tai của Trần Lê: "Hiên Mộc, làm sao vậy?"

      Lúc này Hiên Mộc bất tỉnh nhân ngã mặt đất, ánh mắt Tần Mặc Nhiên buồn bã, chẳng lẽ là độc trong thân thể cậu ấy phát tác rồi ư? có thời gian! hướng Tô Ca và Trăn Sinh hô to tiếng: "Nhanh lên chút đuổi theo!" Rồi sau đó cũng chạy nhanh đến bên cửa sổ. Chỉ ánh mắt ra hiệu, Trần Lê sáng tỏ, động tác dứt khoát từ cửa sổ tầng hai nhảy xuống!

      Tần Mặc Nhiên cõng Hiên Mộc lên, nhìn bọn Tô Ca cái, giọng hết sức cấp bách hô tiếng "Mau" rồi sau đó cũng nhảy xuống. Độ cao tầng hai, ngã xuống tuyệt đối chết người, nhiều nhất chính là ngã gãy tay hoặc chân, nhưng ít nhất giữ được mạng trở về.

      Tô Ca nhanh tay kéo Trăn Sinh bước tới phía trước cửa sổ, lạnh mặt :

      "Trăn Sinh! Em nhanh chút nhảy trước, ở dưới mặt đất đỡ chị!"

      Tô Ca cũng dám chúng ta cùng nhau nhảy ... Lời ngu ngốc. Hôm nay Trăn Sinh cho cảm giác rất bình thường, sợ cậu vẫn vương vấn trong lòng liền chui vào góc, cho nên nhất định phải nhìn tận mắt cậu nhảy xuống mới có thể yên tâm.

      Thấy Trăn Sinh sững sờ, hai mắt có chút trống rỗng nhìn , Tô Ca nhịn được dùng thanh mềm nhũn :

      "Trăn Sinh, chị sợ đau, em nhảy xuống trước đỡ chị có được ?"

      "Được!" Trăn Sinh nhìn Tô Ca cái, chút do dự nhảy xuống. Lúc này, cả tòa nhà càng chấn động kịch liệt, Tô Ca thấy được mấy người phía dưới an toàn, Trăn Sinh hướng giơ cao đôi tay, mà Tần Mặc Nhiên vội vàng ngẩng đầu nhìn , đôi mắt sâu như mực, nhưng mà Tô Ca nhìn ở nơi này cũng có thể cảm thấy được thân thể hết sức khẩn trương.

      Thân thể ngừng lại chút, định nhảy xuống. Đúng lúc này, bên trong bóng người vọt ra, cái liền bắt được cổ tay của , vì trong tư thế nhảy xuống nên nửa người Tô Ca gần như là treo cửa sổ.

      "Lại là ngươi! Ngươi mau buông tay!"

      Giờ phút này người nắm chặt tay , lại chính là người cho là sớm chạy trốn - Đường Lăng.

      "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào! Nếu buông tay nhảy xuống, hai người chúng ta đều chết!"

      Đường Lăng nghe cậy, bờ môi đột nhiên lên nụ cười nồng đậm tuyệt vọng:

      "Chết chết , đột nhiên phát ta ra cũng có suy nghĩ muốn sống."

      "Cút ! Buông ta ra! Ta còn muốn sống!"

      Nghe được lời của Tô Ca, nụ cười của Đường Lăng bỗng trở nên tàn nhẫn, chỉ nghe :

      " người xuống địa ngục mà khỏi quá tịch mịch ư, ta muốn có người cùng theo!" .

      Biến thái! ! Giờ phút này, hai người đàn ông dưới lầu đều sắp nổi điên rồi. có thời gian, Tần Mặc Nhiên muốn bóp cò bắn thủng đôi tay giữ Tô Ca kia.

      " Ngươi được như vậy! ngộ thương chị ấy mất!"

      Trăn Sinh lạnh giọng , đồng thời động tác linh hoạt khác thường linh hoạt rút súng trong tay ra, mắt hơi híp lại, dựa vào vị trí của hai người lầu nổ súng. Tiếng súng vang lên, thân thể Tô Ca như lông vũ rơi xuống.

      Nhưng mà trong lòng của có bất kỳ vui mừng nào, chỉ vì, kỳ thực trước khi người ở dưới mặt đất nổ súng, Đường Lăng đột nhiên buông tay ra, trước mắt là khuôn mặt phẫn hận xen lẫn vô số khổ sở. nghe được giọng như than thở :

      "Làm thế nào đây? Nhìn khuôn mặt này của ngươi, ta xuống tay được."

      Tô Ca hơi nhắm mắt, lệ từ khóe mắt chảy xuống. Trong ánh lửa ngất trời, rơi vào lồng ngực đầy ấm áp.

    5. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 60


      Tỉnh lại lần nữa là nửa đêm, Tô Ca nằm ở giường bệnh. Trong phòng có đèn nhưng tia sáng ở bên ngoài cửa số chiếu vào cho thấy được đây là ở trong bệnh viện. Đầu trống rỗng, vừa cử động liền cảm thấy được đau rát ở phía sau lưng, đau đớn quá dữ dội khiến thần kinh cũng buộc chặt lại với nhau. Từ từ khôi phục lại ý thức, nhớ tới trước đó vừa mới trải qua vụ nổ lớn.

      Vết thương lưng hình như là bị thuốc nổ làm bị thương lúc nhảy xuống. Thân thể cương cứng yên lặng nằm bất động, qua mười mấy phút sau, Tô Ca hít sâu hơi rồi từ từ mở mắt. Đợi khi quen dần với bóng tối, có thể thấy trong phòng còn có người nằm ở mép giường. Thân thể đơn bạc bé, cả khuôn mặt chôn ở trong chăn, Tô Ca chỉ thấy được thân thể cuộn cong lại của người đó.

      Ngủ như thế chắc thoải mái. Tô ca nghĩ như thế, hơi di chuyển thân thể vốn vẫn còn cứng ngắc, kéo chăn ra chút đắp lên người Trăn Sinh. Đêm lạnh, lật người, thể ngủ được.

      Đột nhiên nghe thấy tiếng bước chân, cửa phòng bị mở ra, bóng đen vào, đóng đen tới bên giường, đứng nhìn Tô Ca lúc lâu, sau đó cúi xuống hôn lên trán triền miên ngừng. Thấy người giường nhíu mắt như muốn tỉnh lại, người ấy hôn trộm lên môi chúy rồi lặng lẽ rời .

      Đợi khi cánh cửa được nhàng đóng vào, Tô Ca mới mở mắt. Nhưng trong đôi mắt có vui mừng, cũng có xấu hổ, tất cả chỉ là đau thương. Từ khi cánh cửa kia được mở ra, cũng biết đó là , mùi của , từng bước chân của cũng khắc sâu vào lòng , nhưng lại lựa chọn nhắm mắt lại giả vờ ngủ, chỉ vì muốn đối mặt với .

      cuộc nổ lớn, lần hôn mê khiến nhớ lại mọi chuyện cũ. Chỉ là những kí ức này lại bắt đầu hành hạ , nhắc nhở năm ấy có bao nhiêu hèn mọn, mà lại giẫm đạp lên như hạt bụi.

      Cho đến giờ, mọi thứ là may mắn hay may mắn? Ông trời sao lại giày vò như thế? Để cho thấy hạnh phúc ngay gần đây nhưng đột nhiên lại thu lại, nhấc chiếc khăn mỏng che ở trước mắt ra, làm cho thấy việc thực ra là bẩn thỉu xấu xí vô cùng.

      Tất cả mọi thứ đều thay đổi thể xác định được nữa. Trán Tô Ca còn lưu lại hơi ấm từ Tần Mặc Nhiên, nhưng lòng giờ lạnh lẽo thành tro. Tần Mặc Nhiên, gặp lại sau mườinawm, đối với em là tình hay chỉ là áy náy?

      Tình cảm vốn gần rãng bỗng trở nên mông lung. Nghĩ tới mười năm trước, vô tình đẩy ngồi ngã đường, phía sau là chiếc xe phanh gấp, chỉ cần chậm chút nữa thôi mất mạng rồi. Nhưng Tần Mặc Nhiên khi đó chỉ thản nhiên liếc mắt, rồi nhấc chân rời . Nghĩ đén đây, tim Tô Ca cảm thấy như bị đào lỗ, mà lỗ ấy càng ngày càng lớn lên.

      Mấy ngày sau, Tô Ca vẫn yên tâm dưỡng thương ở bệnh viện, Trăn Sinh đến trông nom . Tần Mặc Nhiên thỉnh thoảng đến thăm , nhưng mỗi lần đến đều vội vã, chưa đến mười phút có điện thoại rồi lại vội vội vàng vàng rời . Đối mặt với việc này, Tô Ca rất bình thản, khi ở đây khuôn mặt vẫn lên nụ cười nhạt, chờ khi , bụ cười kia trở thành đơn, kéo theo đó là đau thương. Tất cả mọi người đều nhận ra khác thường đó. Chỉ có Trần Lê.

      Hôm đó Trần Lê ở bên giường bệnh gọt táo cho Tô Ca, như để ý chỉ thuận miệng :

      "Tô Ca, dạo này hình như bạn lạnh nhạt với Tần Mặc Nhiên quá" .

      "Có sao?" Tô Ca thản nhiên trả lời, sau đó nhướng mày, con mắt trêu trọc, nhìn Trần Lê :

      "Bạn cho rằng ai cũng giống như bạn vớ Hiên Mộc à? Cứ phải đắm đuối liếc mắt đưa tình, đem sóng mắt trở thành rươi, vừa nhìn vào là say luôn mới phải hả?”

      "Bạn...!" Mười ngón tay Trần Lê đâm vào gáy Tô Ca, xấu hổ :

      "Bạn đừng có đánh trống lảng sang chuyện khác" .

      Tô Ca nghe thế chỉ biết cười nhạt, cũng dám tiếp tục chủ đề này với Trần Lê. Trần Lê là ai cơ chứ, ấy nhạy cảm như vậy, có khi cũng có thể tìm ra chân tướng tất cả việc. cũng muốn vết thương của mình bị bại lộ trước mắt người khác.

      Vì vậy cũng cố gắng sang chuyện khác:

      " , người đẹp Trần, bạn xem bạn dùng biện pháp gì mà lừa được cậu chủ Hiên Mộc dịu dàng như ngọc của chúng ta? Chậc chậc, ta chỉ vừa mới xuất , liền nhìn thẳng vào thắt lưng bạn có rời chút nào"

      Trần Lê bị Tô Ca trêu ghẹo, đỏ mặt, nhướng mày lên :

      "Bạn muốn biết?"

      "Dĩ nhiên" Tô Ca chớp mắt, vô cùng hứng chí trả lời.

      Trần Lê híp mắt cười, tay vẫy vẫy, Tô Ca lập tức nghiêng lỗ tai qua, chỉ nghe thấy Trần Lê từng chữ cho nghe:

      "Rất, đơn, giản, hạ, thuốc"

      "Ha ha" Tô Ca bật cười, miệng há to, chỉ vào Trần Lê :

      "Ý của bạn là. . . . Bạn hạ thuốc Hiên Mộc rồi sau đó cường bạo ta?"

      Trần Lê còn chưa trả lời, liền nghe thấy tiếng ho khan ở đằng sau. Sau đó có đôi hay vòng qua hông , bóp mạnh cái coi như trừng phạt. Lập tức khuôn mặt Trần Lê ửng đỏ. Đáng chết, sao lại tới đúng lúc này.

      Người vừa tới chính là Hiên Mộc, đằng sau Hiên Mộc còn có Tần Mặc Nhiên. Tô Ca nhìn Hiên Mộc nháy mắt trêu ghẹo, nhưng khi thấy Tần Mặc Nhiên đằng sau, lại nhanh chóng quay đầu , có lẽ cũng có ai phát được khuôn mặt của lạnh mấy phần. Chỉ có Tần Mặc Nhiên, cũng chỉ có Tần Mặc Nhiên mới chú ý tới mà thôi.

      Trần Lê cùng Hiên Mộc ngây người trong chốc lát rồi cũng biết ý tời , trong phòng chỉ còn lại Tần Mặc Nhiên cùng Tô Ca.

      "Tiểu Cách Cách, em hình như trốn tránh ?"

      "Sao lại thế được?" Tô Ca cười nhạt, rồi sau đó liền quay đầu . Hôm nay muốn mình đối mặt với Tần Mặc Nhiên. Nhưng vì như vậy, nên Tần Mặc Nhiên làm sao có thể cho có cơ hội trốn tránh? mấy bước về phía trước, tới bên giường, cầm chặt cổ tay :

      "Em trách cứ ?"

      Trách? chữ “Trách” có thể đem tất cả mọi thứ ràng sao? Tô Ca vẫn cứ nhắm mắt có nhìn . Nhưng Tần Mặc Nhiên cũng để ý tới chuyện đó, từ từ cúi người, hơi thở nóng rực liền phả lên khuôn mặt của . Bàn tay cũng nhành tinh tế di chuyển khuôn mặt . dịu dàng đẹp đẽ quen thuộc như thế, nhớ lại, nhớ đến đoạn ký ức kia, có lẽ cũng cho rằng lòng mình, đem mình cất vào trong lòng bàn tay mà cưng chiều.

      À, chính là ảo giác. Tất cả đều là ảo giác, Tô Ca nheo mắt, đôi mắt trong thoáng chốc sáng trong lung linh. nhìn Tần Mặc Nhiên, trong mắt có loại kích động muốn cho biết, xem, bây giờ tôi có thể nhớ lại tất cả. cho rằng bây giờ tôi có thể còn tin tưởng chân thành của sao?

      Nhưng vừa mới mở miêng, liền nghe thấy tiếng gõ cửa, rồi cửa bị mở ra, bóng người yếu vào. Tô Ca trút được gánh nặng, cao giọng :

      "Trăn Sinh tới đỡ tôi lên" .

      ràng ở bên cạnh người lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ , nhưng thà rằng nhờ người đứng ở xa như vậy, cũng muốn nhờ sao?

      Người Trăn Sinh cứng lại, ngay sau đó mặt mũi vui mừng bước tới. tốt, kể từ khi người đàn ông này xuất , cậu còn tưởng rằng Bạch Luyện quan tâm đến cậu nữa. ra phải vậy, Bạch Luyện, vẫn là Bạch Luyện của cậu. Cậu biết được, vui mừng khuôn mặt mình lúc này lại làm tổn thương đến Tần Mặc Nhiên. Đôi tay Tần Mặc Nhiên nắm chặt thành quyền rồi từ từ buông ra.

      Nhìn Trăn Sinh cẩn thẩn đỡ Tô Ca dậy, trong lòng dâng lên ghen tị cùng chua xót. Từ từ khống chế lại tâm tình, nhìn Tô Ca :

      "Em nghỉ ngơi cho tốt, tối lại qua thăm" .

      Tô Ca cười nhạt đáp, chỉ hơi gật đầu.

      Sau khi Tần Mặc Nhiên , Trăn Sinh nhăn mày, thử dò hỏi Tô Ca:

      "Bạch Luyện ghét ta sao?"

      "Cậu nghĩ thế nào?"

      Tô Ca cười hỏi lại, thấy thế Trăn Sinh bĩu môi lầm bầm:

      "Tôi nghĩ là thích ta"

      Tô Ca , tay vuốt tóc cậu, cười :

      "Nhóc con ngốc, cậu biết thế nào gọi là thích?" .

      Trăn Sinh bất mãn, mở miệng như là muốn gì, nhưng lại do dự có nên hay . Có những việc, chỉ thích hợp chôn ở dưới đáy lòng, nên ra.

      mặt khác, trong phòng bệnh, Hiên Mộc bị Trần Lê bắt nằm xuống giường, cưỡng ép “Kiểm tra viết thương”. Trần Lê sờ tới sờ lui người , sau khi ăn xong bữa đậu hũ, mới nhướng lông mày cười :

      "Tốt lắm, kiểm tra xong, phạm nhân có chứng cứ phạm tội ở người"

      Hiên Mộc dở khóc dở cười, lúc đầu còn phản kháng chút, nhưng sau đó lại nằm xuống cho giở trò. Khi kiểm tra xong, mới nhìn , cười cười :

      "Em kiểm tra xem có lén trộm thịt hay sao?"

      Trần Lê chỉ cười đáp, chỉ là giống như lơ đãng vén tóc, im lặng lộ ra hấp dẫn. Híp mắt nhìn Hiên Mộc, : " trộm sao?"

      Hiên Mộc bị nhìn, thân thể nóng lên, tiến tới ôm chặt lấy , :

      "Em ở đây, còn có thể trộm được ai? nào có thể lọt vào mắt mất rồi."

      Trần Lê bật cười, người đàn ông này hễ lời ngon tiếng ngọt muốn ngất, sao phát ra còn có chiêu này? Nhưng nghe những lời này của , trong lòng khống chế được ngọt ngào.
      Hiên Mộc nắm tay , nắm chặt, sau đó mở miệng :

      "Mấy ngày nay cùng Mặc bận rộn khắc phục hậu quả. Thủ lĩnh Hội Tam Hợp bất ngờ chết , khiến thế lực bên dưới rối loạn, cho nên có thời gian quan tâm đến em. " .

      Trần Lê gật đầu, nếu lựa chọn cùng , phải luôn ở cạnh . dịu dàng nhìn , ánh mắt sáng ngời nhưng cũng mơ hồ:

      "Dù như nào, cũng phải chú ý an toàn của mình" .

      " ngốc, biết rồi."

      Giờ phút này, hai trái tim như hòa lại với nhau, hai bàn tay đan siết vào nhau. Qua lúc lâu, Trần Lê đột nhiên hỏi:

      "Hiên Mộc, có thấy Tô Ca dạo này rất khác thường ?"

      "Có sao?" Hiên Mộc trả lời, cùng Tô Ca tiếp xúc nhiều lắm, nhất là những ngày gần đây luôn cùng với Tần Mặc Nhiên bận rộn ở bên ngoài. Hơn nữa, mình cùng người cũng phải kiêng dè chút, cũng muốn thấy khuôn mặt thối của Tần Mặc Nhiên.

      Chỉ thấy Trần Lê nghiêm mặt, vô cùng nghiêm túc :

      "Có, tuyệt đối có, ấy vẫn trốn tránh Tần Mặc Nhiên" .

      "Ý của em là?"

      Chỉ thấy Trần Lê gật đầu cái, khẳng định:

      "Đúng, trong lòng ấy vẫn trách Tần Mặc Nhiên cứu ấy đầu tiên" .

      "Làm sao lại như thế?" Hiên Mộc chau mày :

      "Tô Ca phải người như vậy"

      "Xem ra hiểu tâm tư của phụ nữ” .

      Trần Lê dựa vào Hiên Mộc trong ngực, hời hợt :

      "Tô Ca thiện lương, trình trạng của ấy như thế này là vì ấy tức Tần Mặc Nhiên, nhưng cũng phải vì Tần Mặc Nhiên cứu trước. Mà ấy tức vì Tần Mặc Nhiên có đem ấy đặt ở vị trí đầu tiên. ấy để ý, chính là cái cảm giác bị tất cả mọi người vứt bỏ. "

      Hiên Mộc nghe vậy gật đầu cái, rồi sau đó mới nhìn Trần Lê :

      "Vậy bây giờ phải làm sao?"

      Chuyện như vậy cũng giải quyết được, Trần Lê lắc đầu cái, nhàng về:

      "Chuyện này chúng ta quản được đâu, chỉ có thể chờ đợi trái tim của ấy từ từ mở ra. Tô Ca phải là con người để bụng mấy chuyện nhặt đấy. Chờ chính ấy thông suốt tốt hơn, trước lúc đó, cứ để cho người em của phải chịu khổ "

      Hiên Mộc gật đầu, mặt vui vẻ, rất muốn nhìn thấy Tần Mặc Nhiên phải khổ sở.

      Sau đó ngước mắt nhìn Trần Lê, cái nhìn dịu dàng làm cho người ta sắp chết đuối trong đó mất rồi. Chỉ nghe ràng từng chữ, từng chữ:

      "A Lê, mặc kệ sau này xảy ra chuyện gì, bao giờ mặc kệ, quan tâm đến em" .

      "Em biết "

      Trần Lê nghe thấy thế nghiệm túc gật đầu, sao có thể hiểu được tấm lòng của người đàn ông này. Người này, từ khi còn trẻ ý thức được chính là người vẫn ao ước, chính là ánh nắng của , làm sao có thể tin .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :