1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đánh Bại Lính Đặc Chủng - Tiêu Bạch Luyện (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 51



      Tô Ca vừa dứt lời, mặt mày của Trần Diên Chi đen xì lại, mơ hồ muốn trở mặt. Nhưng Tần Mặc Nhiên nghe vậy, mới vừa rồi bị Tô Ca làm ngơ khiến trong lòng bực bội, tan thành mây khói. Khóe môi khẽ cong lên, nhìn Trần Diên Chi có chút xin lỗi gật đầu ra hiệu. Sau khi Trần Diên Chi bắt được tín hiệu, sắc mặt mới khôi phục lại trạng thái bình thường.

      Ông ta nhìn Tô Ca gật đầu cái rồi :

      “Xin Tô cứ tự nhiên.” Tô Ca cười gật đầu, xoay người ra hiệu cho người làm Phi chỉ đường tới toilet.

      Trong phòng sách, Trần Diên Chi xoay tròn ly rượu cốc-tai tay, tủm tỉm cười nhìn Tần Mặc Nhiên :

      ngờ người Mặc Nhiên muốn tìm là Tô. Quả người rất thú vị!”

      Tần Mặc Nhiên nghe vậy, mặt mày có vẻ ngượng ngùng khó diễn tả được, sau đó mới ngẩng đầu lên nhìn Trần Diên Chi áy náy cười :

      “Tô Ca là người phụ nữ của cháu, ở nơi này có gì thất lễ, kính xin lão Trần nể tình cháu mà chớ để bụng.”

      Nghe vậy, Trần Diên Chi kia lại cười cách xinh đẹp hơn, :

      “Mặc Nhiên cần vậy! Bây giờ cậu là Tông chủ của “Sát”. Phải biết là trong bọn thanh niên ở Đại Lục, cậu là người tôi coi trọng nhất, rất có bản lĩnh, người thanh niên, tương lai của cậu tràn đầy đó nha!”

      Tần Mặc Nhiên nghe thế, lập tức tiếp lời:

      “Vậy phải nhờ vào lão Trần dìu dắt lớp trẻ tụi cháu rồi.”

      như vậy, nhưng cặp mắt đen thẩm như Hắc Diệu Thạch kia lại lóe lên ý cười khó lường. Theo như lời đồn, phong cách làm việc của Trần Diên Chi, ông chủ đương thời của Hồng Hưng, bang phái lớn nhất của Hongkong, rất là nham hiểm, tâm tính khó lường. Cho nên Tần Mặc Nhiên thể cho những lời lão là hoàn toàn .

      Hơn nữa, ý tứ của lão Các chính là: thế lực của Hongkong quanh co phức tạp, cũng nên xáo trộn ổn định lại lần nữa. Cho nên, cuối cùng ai có thể làm vua, tất cả chỉ là số! Đứng về bên nào bây giờ quả là quá sớm.

      Trong toilet, đầu tiên là Tô Ca rửa tay, giả bộ vô tình nhìn ngó xung quanh, sau khi khẳng định là có máy thu hình mới bắt đầu thay băng vệ sinh. Rồi lấy điện thoại di động ra nhìn, ra hết pin. khỏi có chút hốt hoảng, biết lúc mình bấm điện thoại trước khi tới đây, rốt cuộc Trăn Sinh có nhận được hay ?

      Kìm chế lo lắng, Tô Ca dùng nước lạnh vỗ vào mặt, muốn mình bình tĩnh trở lại. ra tình cảnh bây giờ cũng phải là quá nguy hiểm, cho nên căn bản là muốn Trăn Sinh điều động nhân lực tìm mình. là người bảo hộ của Trăn Sinh, nghĩa vụ của là bảo vệ cậu ấy, phải là làm cậu ấy bị liên lụy.

      Huống chi Tần Mặc Nhiên ở đây, nhìn thái độ của Trần Diên Chi kia đối với ấy khách khí cỡ nào, phải là hôm nay cũng có gì quá nguy hiểm hay sao? Ít nhất có Tần Mặc Nhiên ở đây, vấn đề an toàn của mình có thể bảo đảm.

      Sau khi nghĩ thông suốt chuyện này, Tô Ca thở phào hơi dài. Thế là mở cửa ra ngoài. Thế nhưng lại ngờ, cú điện thoại gọi lúc trước được thông qua, suýt chút nữa nhà họ Ân bên kia bị xáo trộn hết rồi.

      Trăn Sinh vốn là luyện súng với Minh Hà. Vậy mà vừa mới nhận được cú điện thoại kia, cả người cậu ấy như sắp phát điên lên. Bạch Luyện ơi là Bạch Luyện, chị bị người ta cưỡng chế bắt sao? Người đàn ông trong điện thoại cái gì là Trần Diên Chi của Hồng Hưng.

      “Trần Diên Chi”. Trăn Sinh lãm nhãm nhắc nhắc lại cái tên này, lại cảm thấy rất quen tai. Hình như sáng nay tình cờ nghe được chú Tư và ông Nội nhắc tới. Giây phút đó, Trăn Sinh gần như là quăng khẩu súng qua bên, chạy tìm chú Tư.

      “Chú Tư! Cho cháu mang vài người tìm Bạch Luyện, cháu muốn cứu chị ấy ra ngoài!”

      Nghe vậy, chú Tư khẽ cau mày, nghĩ thầm:

      “Cái Tô này đúng là phiền phức, thậm chí ngay cả ra ngoài mua đồ cũng bị người ta bắt cóc. Hơn nữa đối phương… lại là người cấm kỵ của nhà họ Ân, Trần Diên Chi”.

      Bất đắc dĩ lắc đầu, chú Tư :

      “Thiếu gia, thế lực của Trần Diên Chi ở Hongkong rất lớn, cậu mang mấy người kia căn bản là thèm đếm xĩa tới. Huống chi ông Nội tuyệt đối bằng lòng cho cháu gặp !”

      đến đây, chú Tư hơi dừng lại, nhìn thấy cặp mắt long lanh đầy cầu khẩn của Trăn Sinh, ông khỏi mềm lòng, rồi tiếp:

      “Thiếu gia, chuyện này cháu nên tự mình hỏi ông Nội . đồng ý của ông, sợ rằng khó có thể thực được.”

      Nghe vậy, Trăn Sinh cảm kích cười tiếng, chạy thẳng về hướng phòng Tổ tiên.

      Trong phòng Tổ tiên, Ân lão thái biểt tình ngồi uống trà, thỉnh thoảng liếc nhìn Trăn Sinh quỳ thẳng tắp mặt đất. là càng nghĩ lại càng giận. Tốt mà, tại sao lại nhất định phải có quan hệ với tên súc sinh Trần Diên Chi kia chứ?!

      Đều là tại cái bác sĩ Tô kia mà ra! Lại nghĩ tới bộ dạng của đứa cháu ngoại vừa mới từ bên ngoài chạy vào, chưa chi quỳ sụp dưới đất trước mặt ông, mực cầu xin như là trời sắp sập xuống, ông nhất thời cảm thấy vô cùng giận dữ! Đây là người thừa kế duy nhất của ông đó!

      Càng nghĩ càng giận! Ân lão thái đặt cái ly xuống bàn, đứng dậy đập mạnh cái xuống người của Trăn Sinh, khiến cậu ấy té lăn ra đất, chân giẫm ở ngực. Đừng xem thường lão Thái gia hơn sáu mươi tuổi, dầu gì lúc còn trẻ, ông từng trải qua bao nhiêu đường dao lưỡi kiếm, sức lực phải là !

      Chợt nghe giọng lạnh lẽo của ông vang lên:

      “Đồ vô dụng! Vì người đàn bà mà biết chừng mực!”
      Hình như mắng xong vẫn chưa hả giận, ông lại đạp mạnh lên ngực cú nữa. Sau đó mới móc điện thoại di động ra, bên kia vừa mới tiếp thông, ông hết lớn vào trong điện thoại:

      “Cái tên cầm thú Trần Diên Chi kia! Con mau trả lại cái con nhóc kia cho ông!”

      “Dạ dạ dạ! Ân lão thái đừng quá kích động! Người nhất định thả, đợi chút nữa tôi sai người đưa về!”

      Nghe vậy, rốt cuộc ông già cũng bình tĩnh trở lại, sau đó :

      cần đưa người về! Bắt nó tự bò về cho tôi!”

      Sau khi cúp điện thoại, Ân lão thái mới hừ lạnh tiếng, quay lại nhìn Trăn Sinh quỳ đất :

      “Còn mau đứng lên cho ông! Chủ nhân tương lai của nhà họ Ân thể tùy tiện quỳ trước mặt người khác nghe chưa!”

      Trăn Sinh nghe vậy bò dậy. Gương mặt mượt mà như ngọc vừa có chút xấu hổ, vừa có chút nhõm thoải mái.

      Nhà họ Trần. Tô Ca từ trong toilet trở lại phòng khách thấy Trần Diên Chi nữa, chỉ còn lại mình Tần Mặc Nhiên. Ngồi ghế sa lon, ánh mắt sáng quắt nhìn chằm chằm cửa phòng, bộ dạng giống như là phải chờ trở về mới thôi.

      Ánh mắt tha thiết như vậy khiến toàn thân Tô Ca khống chế được mà rụt người lại. Sau đó trong lòng cân nhắc, từ từ tới, khẽ ngẩnh đầu lên, làm như có gì :

      “Tần Mặc Nhiên, tìm em?” ràng nghe được Trần Diên Chi : “Người cậu muốn tìm tôi cho người dẫn tới”.

      Sau khi nghe được giọng điệu nhạt nhẽo giống như “ ăn cơm chưa”, bàn tay của Tần Mặc Nhiên kìm được mà nắm chặt thành quả đấm, sau đó buông ra. Gương mặt thường ngày xa cách bỗng nhiên như gặp phải gió xuân, giãn ra. Khóe môi lên nụ cười gian xảo, rồi :

      “Tiểu Cách Cách, em ở đây trốn ?”

      Cảm giác gặp phải nguy hiểm dần dần dâng lên trong lòng, Tô Ca nhếch môi cười khan :

      “Làm gì có thể! Ha ha”

      Chữ “có thể” còn chưa xong cổ tay bị Tần Mặc Nhiên nhanh như chớp chụp lấy, kéo mạnh. Thân thể của giống như là diều đứt dây nhào tới phía trước. Khi Tô Ca phục hồi lại tinh thần phát mình nằm gọn trong lòng của , mặt đối diện với ngực của người ta. Điều quan trọng là cái chân nha! Hai chân dang rộng, cả người như cưỡi lên người của .

      Xoa cái trán bị đụng đau, Tô Ca ngước mắt nhìn thấy vẻ mặt tà khí của Tần Mặc Nhiên đặt ở đầu của mình, kìm chế được mà muốn cử động. Mhưng vừa dẫy dụa cái cảm thấy có cái gì đó đúng. Cái gì cưng cứng ở chống ở giữa đùi của vậy nè! Mẹ kiếp, chỉ mới vừa ngồi đùi có mấy giây thôi, làm gì mà đứng dậy rồi! Mà còn có chiều hướng càng ngày càng cứng nữa chứ!

      Mặt của Tô Ca đỏ lên, bộ dạng thờ ơ lạnh nhạt trước đó đều biến đâu mất tiêu. Khi cặp mắt long lanh chạm phải ánh mắt nóng rực thèm thuồng của Tần Mặc Nhiên ấp úng hồi lâu rồi bật ra được câu:

      bao lâu rồi ‘chưa ăn cơm’?”

      " lâu rồi…" Giọng của Tần Mặc Nhiên hơi khàn khàn, ham muốn tràn đầy trong hơi thở, khiến lỗ tai Tô Ca lâu nay nhạy cảm mà đỏ ửng cả lên.

      “Lâu lắm rồi… Tiểu Cách Cách. Từ khi em bỏ , chưa từng ‘ăn vụng’ dù chỉ lần.”

      Hình như cảm thấy câu trả lời của mình có sức thuyết phục, rốt cuộc lại động thân cái, dùng cái vật sớm cứng rắng như sắt kia thúc mạnh cái. Sau đó thanh khàn khàn tiếp tục :

      “Em xem, nó ‘đói bụng’ lắm rồi.”


      Nghe vậy, mặt Tô Ca càng đỏ hơn. Người đàn ông này vốn là như vậy, vừa mới gặp mặt, chỉ bằng vào mấy động tác là muốn giăng cái lưới lớn để người ngu ngơ nhảy vào, rồi khi từ từ thu lưới lại, người ta muốn thoát cũng được.

      Tô Ca dùng sức vỗ vỗ mặt, xua những suy nghĩ tươi đẹp trong đầu óc. Sau đó ngẩng đầu lên, ánh mắt trong veo nhìn Tần Mặc Nhiên :

      “Tần Mặc Nhiên, rốt cuộc tìm em có chuyện gì?”

      Thấy như vậy, Tần Mặc Nhiên tiếc hận thở dài, tiểu tinh gian xảo này, làm thế nào lại để cho tránh thoát rồi… Sau đó ngẩng đầu lên, mặt mày ôn nhu, thậm chí là có chút tha thiết nhìn Tô Ca :

      “Tiểu Cách Cách, muốn dẫn em trở về, em theo có được ?”

      Nhìn vẻ mặt của người đàn ông mình thích như vậy, Tô Ca muốn gật đầu đồng ý ngay lập tức. Đáng tiếc là được! thể! còn có Trăn Sinh! Tô Ca dứt khoát lắc đầu. Thấy thế, Tần Mặc Nhiên lại khẽ mĩm cười, nhưng trong nụ cười lại ràng mang theo vài phần ý tứ châm biếm.

      Vốn là sau khi mất tích, phản ứng đầu tiên của bị người ta cưỡng ép bắt . Vậy mà cho đến ngày hôm qua, ngày thứ hai ở Hongkong, mới biết được bỏ chính là vì mình. Mặc dù biết đáp án nhưng lại cam lòng.

      “Tại sao thể theo ?” Giọng điệu bình thản, nhưng bên trong tiếng gầm ràng mang theo vài phần tức giận. Trong lòng Tô Ca chua xót, nhưng rốt cuộc đành phải cắn răng, mặt mày thản nhiên nhìn :

      “Em hứa với Trăn Mạc, phải chăm sóc tốt cho Trăn Sinh.”

      “Vậy rốt cuộc là em muốn chăm sóc cho tới bao lâu? năm? Năm năm? Mười năm?”

      Né tránh cặp mắt tràn đầy chất vấn của Tần Mặc Nhiên, Tô Ca hạ quyết tâm trả lời:

      “Đến khi nào cậu ấy cần em chăm sóc nữa.”

      Dứt lời, hai người bốn mắt nhìn nhau giằng co hồi lâu. Tần Mặc Nhiên giận dữ ngút trời, còn Tô Ca nghẹn ngào ngẩng cao cổ, quật cường nhìn lại !

      lúc sau, nghĩ tới Tần Mặc Nhiên mềm nhũng xuống nước trước.

      bé ngốc”. Cặp mắt vốn là giận dữ bỗng nhiên chuyển thành nhu hòa. kéo người xuống ngồi lên đùi của , rồi kéo cổ gần lại mình, triền miên hôn lên trán , sau đó cong môi cười :

      bé ngốc, chuyện này quan trọng, chờ, bao lâu cũng chờ em.”

      Nhìn vẻ mặt dịu dàng mặt như vậy, Tô Ca muốn nhào tới bắt phải ‘ăn’ cho hết! Nhưng mà… nghe được câu kia của đáy mắt của bắt đầu ươn ướt.

      “Tốt”, nhịn được mà đáp lại tiếng. Chỉ cần bằng lòng chờ đợi, nhất định .

      “Khụ khụ” nghe được vài tiếng ho khan, Tô Ca ngẩng đầu nhìn thấy người đàn ông xinh đẹp như hoa túc kia đứng trước cửa, đùa giỡn nhìn bọn họ. Tô Ca thản nhiên ung dung tụt xuống từ đùi của Tần Mặc Nhiên, Tần Mặc Nhiên cũng đứng lên theo sau.

      Trần Diên Chi lại lên tiếng:

      “Mặc Nhiên à, cậu còn muốn gì với Tô nữa ? Ân lão thái mới vừa gọi điện thoại tới đây đòi người nữa đó.”

      Nghe vậy, Tần Mặc Nhiên lễ phép cười : “ có”. Nhưng trong lòng Tô Ca vừa mừng lại vừa lo. Vui chính là vì Trăn Sinh nhất định là nhận được cú điện thoại kia, hơn nữa mực muốn tìm biện pháp cứu ra, trong lòng khỏi ấm áp! Cậu nhóc này nha, uổng công thương cậu ấy. Nhưng lo lắng chính là kinh động đến Ân lão thái. Xem ra ấn tượng của lão nhân gia này đối với hết cách cứu chữa.

      Ngẩng đầu lên nhìn Trần Diên Chi, cười cười :

      “Ý của Trần lão đại là tôi có thể về được rồi?”

      “Đương nhiên! Chỉ là nếu Tô muốn ở lại đây làm khách lại là chuyện khác rồi.”

      Quay đầu, nhìn về hướng của Tần Mặc Nhiên. vốn cho rằng cái gì… ai ngờ lại chỉ hơi nhướng nhướng mày nhìn , giữ lại, cưỡng ép, cũng lời nào. ra hiểu, trong lòng của Tần Mặc Nhiên có suy tính riêng. Bây giờ ở Hongkong, nếu để cho ở lại bên mình, nhất định đem lại nguy hiểm cho . Lúc đầu hoảng hốt là vì biết rốt cuộc là ở đâu, xảy ra chuyện gì. Nhưng bây giờ biết, ở nhà họ Ân mà mọi người đều “Trăm năm nghị lực thổi ngã”, rất là an toàn.

      Vậy cũng cần phải lo lắng nữa. Đợi tất cả chuyện bên Hongkong kết thúc, đương nhiên mang . Nếu như bằng lòng, vậy tìm cách thuyết phục cho tới khi bằng lòng mới thôi! Cùng lắm đem cả cậu nhóc Trăn Sinh cùng thôi.

      Cho nên đến khi rời khỏi cửa chính của ngôi biệt thự theo phong cách Châu Âu này, vẫn còn mơ hồ có chút tin. Thế mà cứ như vậy để sao? Té ra chỉ cần gặp mặt lần thôi à.

      Cầm chìa khóa, Tô Ca mở cửa xe rồi ngồi xuống, ánh mắt nhìn ra ghế sau, Đường Lăng vẫn như cái xác chết nằm ngã ở bên nào vẫn còn nằm nguyên vị trí đó, cử động chút nào. Sang số xe, sau đó đạp ga, rồi theo con đường trong trí nhớ, lái xe ra ngoài.

      Lên xa lộ khoảng mười phút, Tô Ca ngẩng đầu nhìn xung quanh, bốn phía đều có người theo dõi. Tốt lắm! quay đầu lại, tằm mắt tập trung về phía trước, trong đầu suy nghĩ, lần này kinh động tới Ân lão thái, xem ra Trăn Sinh nhất định là bị dọa đến mơ hồ. Dù sao vẫn còn là đứa bé, mình phải suy nghĩ làm sao để trấn an cậu ấy mà thôi. suy nghĩ, đột nhiên thấy cổ mình đau nhói, phía sau truyền tới giọng nham hiểm của người đàn ông:

      điếm thúi! Mày cho rằng chỉ cần sợi dây thừng là có thể thu phục được bố mày sao? Bây giờ tao cho mày biết đàn ông là cái gì! Đàn ông chính là thú dữ! Chỉ cần mày giết chết bố mày, bố mày cho mày sống cũng được mà chết cũng xong!!”

    2. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 52



      Thân thể Tô Ca cứng đờ, hồi chuông cảnh báo thoáng qua trong đầu, là sơ suất, mà bây giờ lại thể cử động, đơn giản là vì sợi dây kia ghì cổ của , chỉ cần Đường Lăng xiết chặt, ngay cả tính mạng cũng mất.

      "Ngươi muốn thế nào?" Chuyện cho tới bây giờ, cũng có ý định cùng giả bộ nhu nhược, dù sao trải qua lần trước, tuyệt đối tin tưởng, cho nên bằng hỏi trực tiếp luôn. Lời của Tô Ca lời vừa dứt, liền nghe thanh trầm giống như mang theo lạnh lẽo vô tận của Đường Lăng truyền đến.

      "Bây giờ lái xe, đưa tao đến Vượng Giác!"

      Nghe vậy, Tô Ca đạp cần ga, xoay tay lái, liền lái qua, nhưng lại cảm nhận được dây thừng đột nhiên xiết chặt thêm chút, làm cả người đều có cảm giác thở thông.

      "Đồ điếm, ta cảnh cáo ngươi! nên vọng tưởng giở trò gì! Nếu lão tử dám đảm bảo run tay kết liễu tính mạng của ngươi đâu."

      "Phải ?" Tô Ca cười lạnh tiếng, thừa lúc Đường Lăng bị tiếng cười của kích động, toàn bộ tâm tư chỉ chú ý hai cánh tay , Tô Ca cặp chân dùng sức đạp cái trước xe khống đài, thân thể hướng lên dùng sức đỡ lấy, cả người liền đè lên chỗ ngực bị thương của Đường Lăng. cơn đau dữ dội truyền tới, tay Đường Lăng buông lỏng, Tô Ca liền nhân cơ hội đó kéo sợi dây kia xuống, đồng thời ngồi xuống ghế khống chế chốt mở cửa, rồi lật người nhào tới chỗ ngồi phía sau đè người của Đường Lăng. Trọn bộ động tác mặc dù có làm liền mạch, nhưng đối với những người nửa đường mới luyện thân thủ như Tô Ca mà cũng là cực kỳ dễ rồi.

      đè ở người Đường Lăng, tay bóp cổ chặt, người ngoài nhìn tưởng là hành động vô cùng hung hãn, nhưng mà chỉ có chính Tô Ca biết, còn nhiều hơi sức, tất cả đều chỉ là cố làm ra vẻ mà thôi.

      nhanh, động tác của Đường Lăng cũng nhanh, ở giây phút nhào tới kia, Đường Lăng lập tức xoay thân lăn mặt đất, giống như là cố ý cho đụng ngã mà thôi. Nhưng mà tay của , cũng lập tức bắt được chân Tô Ca, hai người cứ như vậy nhìn nhau.

      hồi lâu, chỉ nghe nghe thấy tiếng cười giễu cợt của Đường Lăng, buông lỏng tay trước tiên. Tuy nhiên Tô Ca cũng dám lộn xộn, đôi tay vẫn bóp ở cổ của , vẻ mặt đề phòng nhìn . Thấy thế, Đường Lăng liền cất tiếng cười to, mãi đến khi làm Tô Ca bối rối, rốt cuộc mở miệng :

      "Ta là điên rồi mới dây dưa với ngươi ở nơi này!"

      Rồi sau đó vuốt tóc trán, mặc dù là thân vết máu, nhưng lại hết sức cà lơ phất phơ mà :

      "Bạch Luyện, nếu ngươi dám động thủ với ta lần nữa, ta bảo đảm ngay lập tức để cho những bức ảnh kia lan truyền toàn quốc!"

      "Ảnh? Ảnh nào?". Tô Ca có chút theo kịp suy nghĩ của . Thế nhưng, vào lúc Đường Lăng từ người móc ra cái điện thoại màu đỏ sậm ngày đó con ngươi của khống chế được mở to, trí nhớ lập tức trở về địa cung ẩm ướt đó, mùi nồng nặc, khiến cho vừa nghĩ tới mùi máu tanh muốn nôn. Khi bị những người đó xé sạch quần áo, khi mảnh vải che thân bị xích trong lồng sắt hình như cái tên gọi là A Thành liền vây quanh chụp rất nhiều ảnh. Mà , chết tiệt! Lúc được Tần Mặc Nhiên mang thế nhưng lại quên đập vỡ cái máy ảnh kia!

      Nhìn hôm nay Đường Lăng dù ở trong nguy hiểm nhưng vẫn ung dung cầm điện thoại di động nằm ở bên cạnh, bộ dáng ngươi thể làm khó dễ được ta, Tô Ca giận sôi gan! Con mẹ nó, đây tuyệt đối là uy hiếp trắng trợn! Tô Ca nhíu mày :

      "Rốt cuộc ngươi muốn như thế nào?"

      Lúc này, Đường Lăng thế nhưng nóng nảy, khẽ giơ tay lên ý bảo Tô Ca đưa đầu lại gần. Tô Ca cúi đầu, tựa như suy nghĩ tỉ mỉ hồi, sau đó hơi do dự chút, mới chậm rãi tiến lại gần. Lúc đôi môi Đường Lăng khẽ động, Tô Ca tay lại nhanh như tia chớp lấy ra bọc bột thuốc, dùng móng tay rạch ra rồi ném hết lên mặt Đường Lăng. Mọi động tác của Đường Lăng cứng lại, còn muốn giãy giụa nhưng cũng còn chút xíu khí lực gì.

      Tô Ca cầm chiếc điện thoại nắm trong tay, nhìn cười tinh ranh:

      "Ngươi cho rằng có nhược điểm trong tay là toàn thắng sao? Đường Lăng, ngươi coi thường ta quá rồi! Khỏa thân sao, chỉ cần những hình này phải Trăn Sinh, ta hoàn toàn quan tâm!"

      xong, trước ánh mắt ngoan cố của Đường Lăng, trực tiếp ném điện thoại di động vỡ vụn, rồi sau đó, còn quên lấy thẻ nhớ ra, bẻ thành hai mảnh. Cái gọi là “ngã lần khôn hơn chút”, mình bây giờ cũng hiểu ra. Khi ra ngoài người tất nhiên cũng phòng sẵn hai loại đồ, thuốc gây mê và thuốc tránh thai. Thuốc mê chỉ là dùng cho đánh lén, mà thuốc tránh thai. . . Khi mọi phản kháng đều là vô dụng, đây là đòn cuối cùng, dù thế nào cũng muốn giữ lại cái mạng này chứ.

      Lại dùng sợi dây trói chặt Đường Lăng vào ghế dựa phía sau, lúc này Tô Ca mới bắt đầu lái xe. Có Đường Lăng ở đây, cơn giận của Ân lão thái chắc chắn nguôi, dù sao Đường Lăng cũng là hung thủ hại chết Trăn Mạc, nhìn thấy , cơn giận của lão nhân gia tự nhiên giảm bớt.

      Tô Ca nghĩ sai, khi trở lại Ân gia, thời điểm giao Đường Lăng bị trói hai tay phía sau giao cho Tứ thúc, gương mặt Tứ thúc trước kia chút biểu cảm rốt cuộc cũng có chút ấm áp, thậm chí ngay cả sắc mặt lạnh lùng thường ngày cũng mang nét cười.

      Lúc xoay người rời , chống lại nét mặt hung dữ oán hận của Đường Lăng người Tô Ca cũng khống chế được run lên, nhưng mà, rốt cuộc vẫn nghiêng đầu . Đường Lăng, phía sau có khổ cực gì đợi ngươi, ta cũng lắm. tay ngươi nếu dính máu nhà họ Trăn, như vậy lấy nhà họ Trăn là nơi kết thúc sai lầm của ngươi, dĩ nhiên còn gì tốt hơn.

      Sau khi xử lý chuyện của Đường Lăng chuyện xử lý xong, phải tìm Trăn Sinh. Ấy thế mà Trăn Sinh chỉ đưa lưng về phía đứng ở trong vườn nhìn từng chùm tường vi. Tô Ca gọi vài tiếng, Trăn Sinh cũng có để ý đến . Bất đắc dĩ, đành phải tiến lên, cứ như vậy ôm lấy cậu lúc lâu, mới nghe được giọng cậu buồn buồn:

      "Bạch Luyện, về sau cho chị mình ra ngoài!"

      "Được, về sau dù là muốn ra ngoài chị cũng mang Trăn Sinh cùng" .

      Nghe vậy, rốt cuộc Trăn Sinh cũng xoay người lại nhìn nở nụ cười, thiếu niên khó tính lại biến trở về tiểu bạch thỏ trong sáng như ngọc vậy. Cứ như thế ở lại Ân gia chục ngày, huấn luyện còn tiến hành, chỉ là từ phương pháp cho đến chất thuốc đều rất quỷ dị, Tô Ca thể hiểu được. Song, lại vì thế mà mực dụng tâm học, mực bổ sung cho mình. muốn mạnh hơn! Trở nên mạnh mẽ hơn nữa!

      Còn có mười ngày nữa là cũng đến lúc huấn luyện kết thúc, Minh Hà và Tân Trạch đột nhiên rời khỏi Ân gia, chỉ là có chuyện. Bộ dáng rất gấp gáp, có vài phần im hơi lặng tiếng. Chỉ là Tô Ca cũng nhớ tới , trước khi bọn họ rời ngày, đôi con ngươi màu hổ phách của Tân Trạch nhìn chằm chằm hồi lâu, rồi sau đó vẫn dùng miệng lưỡi mê hoặc :

      "Bạch Luyện, hôm nay tôi dạy cho những thứ này, tuy là bởi vì lúc trước thiếu tứ thúc ân tình, nhưng ngày là thầy, suốt đời là cha. Nếu tương lai tôi muốn giúp tay, chỉ hy vọng có thể nể mặt tôi chút" .

      Lời của Tân Trạch, Tô Ca có hiểu toàn bộ, nhưng có thể hiểu đại ý, vì vậy chỉ gật đầu. Trong bụng nghĩ cũng lạ, đại nhân vật như còn có thể có chuyện gì cần mình giúp tay đây?

      Trong lúc này, Tần Mặc Nhiên bên kia vẫn có tin tức gì, Tô Ca vốn là đè xuống thấp thỏm trong lòng, nhưng mơ hồ lại dâng lên loại cảm giác mất mác. Tần Mặc Nhiên, đây là thực mặc kệ sao? Lúc nội tâm vô cùng rối rắm, lại nghe được Tứ thúc tới đây câu. Người mà kể từ sau khi bước vào Ân gia đến giờ cũng có trực tiếp gặp mặt, Ân lão thái, thế nhưng tự mình chỉ ra muốn gặp ! Trong khoảng thời gian ngắn, lòng của Tô Ca hoang mang rối loạn, lão thái gia muốn gặp nàng là vì sao.

      Vậy mà, sau khi gặp gặp mặt, câu đầu tiên của ông cụ đánh bay .

      "Tô tiểu thư, ngươi thông qua huấn luyện, về sau có thể ở lại bên cạnh Trăn Sinh, làm “Hộ” của ”.

      Nghe vậy, Tô Ca thở dài nhõm hơi, nhưng trong lòng cũng là tràn đầy nghi hoặc. Trong mắt chợt lóe tinh quang, ông lão thể bỏ qua, cho nên, mặc dù rất may mắn bị băm tay, nhưng là cũng khó bảo đảm chết cách bất chợt. Còn nếu thực phải chết, dầu gì cũng muốn làm ràng mọi thứ đúng ?

      Hạ mi mắt, ánh mắt của hết sức trong suốt nhìn Ân lão thái gia :

      "Điều kiện như thế nào? Tôi muốn biết mình phải làm cái gì?"

      cũng có quên, đời tự nhiên có cái tốt như thế. Nghe vậy, Ân lão thái rốt cuộc ngẩng đầu, lần đầu tiên nhìn về phía Tô Ca, trong ánh mắt có vài ý vị tán dương. Mặc dù có trực tiếp ra ý của ông, nhưng là dầu gì ngộ tính cũng tệ lắm.

      Ông cụ : "Đợi chút có người lái xe đưa ngươi và Trăn Sinh gặp Trần Diên Chi, sau khi đến đó, mặc kệ tới cầu gì, ngươi đều đồng ý, chỉ cần cam kết để cho Trăn Sinh nhận tổ quy tông" .

      Nhận tổ quy tông! Trăn Sinh giờ phút này phải là trở lại Ân gia rồi ư? Nhận tổ quy tông vì sao còn phải lấy được đồng ý của Trần Diên Chi? Trong đầu tinh quang chớp lóe, Tô Ca ngẩng đầu lên, hết sức kinh ngạc mà nhìn Ân lão thái gia :

      "Ý của người là?"

      " sai!" Chỉ thấy Ân lão thái gia đột nhiên lên tiếng cắt đứt lời của nàng, thanh lộ ra mấy phần sầu não mà :

      "Trăn Mạc cùng Trăn Sinh, đều là do con bất hiếu của ta và Trần Diên Chi sinh!"

      Lại là như thế này phải ? Tô Ca chớp mắt, nghĩ đến lúc trước gặp người đàn ông đẹp đẽ như vậy, rất kinh ngạc, hoàn toàn nhìn ra số tuổi, nhưng mà bây giờ nữa cẩn thận nghĩ lại hồi, cảm thấy Trăn Mạc và bộ dáng của người ấy quả có mấy phần tương tự. Chỉ là vì sao mấy năm nay tìm Trăn Mạc Trăn Sinh, hơn nữa nhìn cái bộ dáng vô cùng phong lưu kia, căn bản cũng chút xíu cảm giác là người làm cha.

      Bất quá, người có tiền phải đều như vậy sao? Thỏa sức tiêu xài, ai còn biết nghĩ đến chuyện tình thân đây? Nội bộ đại gia tộc vốn chính là vô cùng quỷ quyệt, phong vân khó lường, cho nên mặc dù biết nhưng này vẫn làm giật mình. Tô Ca vẫn là là lựa chọn bỏ qua. Dù sao những chuyện cũ này cùng mình bây giờ có chút quan hệ nào. Hôm nay, chỉ cần mang Trăn Sinh nhận tổ quy tông? Cho nên, mặc kệ Trần Diên Chi kia tới cầu gì, mình cũng đồng ý là được?

      Tô Ca nghĩ như thế, vậy mà, lúc và Trăn Sinh ngồi lên chiếc xe màu đen kia, sau khi đến biệt thự xây theo phong cách Châu Âu của Trần Diên Chi xong, ngờ tới điều đối phương cầu đầu tiên lại là "Cởi quần áo!"

      Cởi quần áo! Cái quái gì thế? trừng to mắt mà nhìn cái người đàn ông nghiêng người dựa vào ghế sa lon mặt cười đùa giỡn trước mắt này, chợt muốn nện ngay vào mặt quả đấm! Cởi quần áo? Xem như cái gì? điếm sao? Trong đầu đột nhiên có hồi chuông báo vang lên, đột nhiên nhớ lại trước khi đến đây, Ân lão thái cố ý giao phó câu kia "Đồng ý mọi cầu !"

      Bẫy rập! Tô Ca hiểu là để cho đại diện Ân thị đồng ý mọi cầu đối phương ! Nhưng chẳng lẽ lão già kia có ý đùa giỡn? Ý đồ chính là bán đứng ! Để cho dùng thân thể của mình vì Trăn Sinh đổi lấy địa vị hắc đạo?

      Khó trách chuyện trọng đại như vậy lại chỉ là để cho và Trăn Sinh cùng ! Cũng khó trách Trăn Sinh vừa vào cửa liền bị người chặn lại, là chỉ cần gặp mình ! Hơn nữa đặc biệt nghĩ ra là, lần đầu tiên gặp mặt trước đó, và Tần Mặc Nhiên mập mờ , người đàn ông này đều là nhìn ở trong mắt, thể nào biết. Như vậy hành vi của bây giờ rốt cuộc là vì cái gì?

      nghĩ ra, tức giận dần dần bị lý trí áp đảo, Tô Ca nháy mắt, rồi sau đó dùng ngón tay làm tư thế ngoáy lỗ tai, cuối cùng mới nhìn hướng Trần Diên Chi :

      "Trần tiên sinh mới vừa rồi cái gì? Ngại quá, ta nghe ".

      Nghe vậy, sắc mặt của Trần Diên Chi hơi tối lại, màu con ngươi sậm lại, nhưng mà lại có phát tức giận, chỉ là chau mày, bờ môi vẽ ra nụ cười mị hoặc nhìn Tô Ca :

      "Cởi quần áo, để ta nhìn xem người phụ nữ có thể khiến cho con trai của ta thần hồn điên đảo như vậy rốt cuộc là dạng mặt hàng nào".

      Nghe vậy, trong con ngươi Tô Ca tức giận dần dần ngưng trọng, nhìn chằm chằm vào Trần Diên Chi:

      "Trần tiên sinh hôm nay chắc là tinh thần được tốt, với ta những lời hồ đồ. Như vậy chúng ta trước hết cáo từ" .

      xong cũng thẳng tắp tới cửa. Sau lưng chợt có nguồn sức mạnh đánh tới, vốn là sớm có phòng bị, chỉ là lại theo lực đạo này ngã vào trong ngực người đàn ông. Cùng lúc đó, ngón giữa cầm cây ngân châm thẳng tắp để ở huyệt thái dương của . Đôi tay người đàn ông giữ chặt hông của , bất quá tay cũng có vũ khí gì. Tô Ca giương mắt, kiêu ngạo tự ti nhìn người đàn ông :

      " tại, Trần tiên sinh, còn cần ta cởi quần áo ư?"

      Trần Diên Chi nghe vậy, mặt thoáng qua nét kinh sợ, rồi sau đó nhanh che giấu, chau mày, :

      " Xem ra ta đúng là xem thường ngươi" .

      xong cái tay kia nhanh như chớp xuất thủ, hung ác siết chặt cổ tay Tô Ca, rồi sau đó hơi dùng lực chút. Chỉ nghe được tiếng “két”, châm trong tay Tô Ca thể nghi ngờ rơi đất, vả lại cánh tay cũng bị vặn ngược! .

      Tô Ca thu lại mi mắt, nhìn người đàn ông mặt đều là vẻ khinh miệt, chỉ là bờ môi lại ra bất lực. Quả nhiên, cuối cùng thực lực giữa nam và nữ vẫn là chênh lệch quá xa rồi ư? Cho nên mỗi lần, thời điểm cho là mình rất gắng sức lập tức lại bị hắt ngay chậu nước lạnh, có thể lần nữa thấy yếu đuối trong mắt như ngày xưa?

      ! tuyệt đối nhận thua, tình huống như thế tuyệt đối xuất lần thứ hai! Tay trái bị thương thầm thừa cơ hành động, đột nhiên chỉ thấy tay Trần Diên Chi rời eo của , lui về phía sau bước nhìn Tô Ca, cười rất là gian xảo mà :

      "Tô tiểu thư đừng động thủ, vừa rồi chỉ là đùa chút mà thôi."

      Dứt lời, lúc này mới vung tay lên với Tô Ca:

      "Tô tiểu thư ra ngoài trước , cùng Trăn Sinh ở lại chỗ ta mấy ngày nữa, đợi sau khi ta nghĩ kỹ, để cho các ngươi trở về" .

      Nghe vậy, Tô Ca cười nhạt. Chỉ vì bây giờ tình trạng chính là như vậy.

      : căn bản cũng biết mục đích của người đàn ông này là cái gì. Hành động vừa rồi của , nếu là bởi vì lần trước chỉ gặp qua mặt liền đối với mình động lòng, tuyệt đối thể nào. Thay vì hành vi của lúc nãy là đùa giỡn, chẳng bằng thử dò xét thích hợp hơn chút.

      Hai: nhất định phải biết trước, lão già Ân gia kia để cho cùng Trăn Sinh tới đây mục đích rốt cuộc là cái gì! Là Ân gia quyết định cùng Trần Diên Chi này liên thủ ư?

      Hạ mi mắt, cười nhạt : "Còn phải phiền toái Trần tiên sinh giúp ta đón khối xương cốt về".

      Nghe vậy, tay của Trần Diên Chi khẽ động. Sau đó, trực tiếp mở cửa ra ngoài. Ngoài cửa, Trăn Sinh đứng ở cửa nhìn , cặp con ngươi kia vốn là hơi nước mờ mịt, nay lại như có lửa mạnh hừng hực thiêu đốt .

      Như vậy, phen đối thoại vừa rồi đều bị đứa bé này nghe được? Mặt Tô Ca thoáng qua tia đau lòng. Trăn Sinh, Trăn Sinh, nếu như có thể, kiếp này chị hy vọng mặt em luôn nở nụ cười.

      Có người làm nam chỉ đường, Tô Ca liền kéo tay Trăn Sinh tay theo người nọ. Trong phòng phía sau, Trần Diên Chi hai chân bắt chéo ngồi ở ghế sa lon hút thuốc. Cái người mà trước đó Tô Ca gặp qua, Nhãn Kính Nam tiến lên bước, mặt mang theo chút tìm tòi nghiên cứu mà :

      "Đại ca, cứ như vậy ư?"

      Trần Diên Chi nghe vậy, đầu tiên là hít mạnh hơi khói, rồi sau đó mới nhìn Nhãn Kính Nam :

      "Trước hết tạm thời như vậy, thể lập tức liền chọc giận Tần Mặc Nhiên."

      Nhãn Kính Nam nghe vậy, giận dữ :

      "Đại ca, nhìn bộ khí thế hừng hực của cái tên Tần Mặc Nhiên đó. Hừ! đám Đại lục tới nông thôn, vậy mà cũng mưu toan nhúng chàm Hồng Kông chúng ta, cũng cân nhắc trước xem bản thân rốt cuộc có mấy phân lượng "

      Nghe vậy, Trần Diên Chi cau mày :

      "Lão Nhị ngươi luôn luôn liều lĩnh quá mức, quá dễ dàng khinh địch, cần phải biết thế lực bên kia Đại lục vẫn rất khó lường. Người của chúng ta ở bên kia, căn bản là hiểu cái gì. Nhất là tổ chức "Sát" như vậy, sợ rằng nếu là tính toán ra, so với hồng Kông chúng ta cũng kém bao nhiêu. Ngươi thấy lão già Ân gia kia hôm nay cũng khẩn trương sao? Bây giờ nghĩ liên thủ, ta và trong ngày thường coi như cũng đối đầu. Hai chúng ta cùng nhau, Hồng Kông hoàn toàn nằm ở trong lòng bàn tay người Hồng Kông, mà phải rơi vào tay người Đại lục kia.

      Cũng may nhờ có người phụ nữ hạ tiện kia sinh con cho ta, nếu ngươi cho rằng lão già kia thu tay dễ dàng như vậy? Chỉ sợ tìm hội Tam Hợp Vân Nam cũng tìm ta liên thủ. Cho nên lão Nhị à, lần sau chuyện trước tiên phải động não !"

      "Đại ca dạy phải!" Nhãn Kính Nam vội vã gật đầu, rồi sau đó lại :

      "Đại ca, Tần Mặc Nhiên bên kia?" ,

      "Theo dõi như cũ, xem chút có phải trở về Đại lục hay " .

      "Dạ!" Trong phòng, giường lớn, Tô Ca nằm ở bên, còn Trăn Sinh ngủ ở bên kia, hai người mặt đối mặt. Tô Ca nghĩ tới Trăn Sinh chạy tới đây muốn ngủ cùng . nhìn thấy được từ sau khi Trăn Sinh đến Hồng Kông, còn lệ thuộc vào dễ dàng như vậy nữa, cả người cũng trưởng thành kiên cường hơn rất nhiều, nhưng có nghĩ đến, Trăn Sinh lại vẫn như trước đây.

      Giờ phút này, Trăn Sinh nằm ở trong ngực , khuôn mặt trắng nõn như ngọc có lửa giận, còn có . . . chính là uất ức, qua lúc lâu mới nghe cậu :

      "Bạch Luyện, em nghĩ tới là như vậy, em cho tới bây giờ cũng có nghĩ qua, người kia lại như thế!"

      Người kia, thực ra chính là Trần Diên Chi chứ gì? Vỗ vỗ lưng cậu trấn an, giọng Tô Ca mềm mại :

      " có chuyện gì, Trăn Sinh, em còn có chị đây!"

      Đứa nào chẳng khát vọng người cha giống như hùng, cũng có vài phần chú ý tới, Trần Diên Chi đó căn bản cũng chưa nhìn qua Trăn Sinh cái. Vỗ an ủi lâu Trăn Sinh mới ngủ thiếp . Cơn buồn ngủ dần dần kéo tới, Tô Ca vừa định cũng ngủ lại nghe được tiếng "Cờ -rắc....". Cửa được mở ra chút.

      Tiếp đó, trong bóng tối, có mấy phần ánh sáng nhạt, nhìn thấy bóng đen khẽ lắc mình cái, rồi từ trong khe cửa chui vào, từng bước vào trong phòng, nhàng về phía giường lớn, Tô Ca ngừng thở, cơ hồ dám nhúc nhích dù chỉ chút, sau đó, tay tìm lấy súng lục trước khi Trăn Sinh cố ý mang theo, chỉ chờ đến khi bóng đen tới bên giường, liền chuẩn bị thần biết quỷ hay cho phát.

      Ai biết bóng đen kia so với nghĩ còn nhanh hơn nhiều, thân hình giống như quỷ vụt qua cái, đồng thời lập tức liền ngã nhào vào người , miệng vô cùng chuẩn xác chặn lại môi .

      "Ô. . ." chỉ kịp phát ra thanh, hô hấp dường như cũng nhanh bị nuốt hết. Cây súng để ở sau lưng người đàn ông, vậy mà giây đồng hồ sau, liền chán nản buông tay ra, chỉ vì phát , người vừa tới phải là ai khác, chính là Tần Mặc Nhiên. Cũng chỉ có Tần Mặc Nhiên, mới có thể có bản lĩnh như vậy, mới có thể cho cảm giác mãnh liệt như vậy.

      Tần Mặc Nhiên lúc bước vào, nghe được tiếng hô hấp, vốn biết Tô Ca giả bộ ngủ, đột nhiên chặn miệng , ngoại trừ muốn để cho phát ra thanh kinh động những người khác ở ngoài, cũng là muốn hôn , ôm cái, ừm, tốt nhất là sờ nữa. Vốn chỉ là nghĩ như vậy, thế nhưng, khi hai môi kề nhau lại phát mình căn bản là khống chế được, nhớ nhung đối với thân thể này của quả thiếu chút nữa nhấn chìm .

      Đầu tiên, bàn tay to của Tần Mặc Nhiên ngừng xoa nắn hai điểm ngực Tô Ca, sau đó nhận thấy được thân thể Tô Ca khẽ giãy dụa, bàn tay to của lần xuống phía dưới, vén áo ngủ của lên, cởi quần lót của ra, đồng thời kéo khóa quần, để cho cự vật ngẩng cao đầu đối diện nụ hoa mềm mại của , từ từ cọ sát. cảm thấy mình bị trêu chọc hết sức khổ sở, thân thể giống như đốm lửa .

      "Tần. . . Tần Mặc Nhiên. . . rốt cuộc làm gì. . ." Nhân lúc rời khỏi môi lát, Tô Ca đè thấp giọng hỏi.

      " muốn. . . em" . Giọng Tần Mặc Nhiên cũng mang theo tiếng thở thô ráp, nghe thấy Tô Ca chỉ muốn mắng chửi người. Bất đắc dĩ, đôi tay bé đập lồng ngực của :

      "Bây giờ. . . Bây giờ được, đánh thức Trăn Sinh mất" .

      Nghe vậy, rốt cuộc động tác của Tần Mặc Nhiên dừng chút, sau đó đứng dậy, đột nhiên ở người Trăn Sinh nhấn mấy cái, rồi mới hướng : "Được rồi".

      " làm gì cậu ấy?"

      " có làm cái gì, chỉ là để cho nó ngủ ngon hơn, làm phiền chúng ta mà thôi" .

      Vừa mới dứt lời, chân dài của cứ như vậy tách hai chân ra, để cho chân mở lớn hơn, thân dưới cọ sát ở hoa động mềm mại lúc, sau khi thấy có mật dịch chảy ra, cũng có dấu hiệu nào, cứ như vậy đem phần thân cương cứng vào bên trong, thẳng tắp đâm vào chỗ sâu nhất của Tô Ca, cảm giác chặt khít giống như được nhung thiên nga bao bọc vậy, thoải mái khẽ rên tiếng.

      Có mấy giây hơi đau, đợi trận đau đớn kia qua , Tô Ca mới rên rỉ dán chặt . Người đàn ông này luôn luôn tự kiềm chế rất tốt, khi nào trở nên háo sắc như vậy rồi?

      thở hổn hển, khẽ điều chỉnh thân hình, phối hợp với luật động như bão tố của .

      Tô Ca rên rỉ :

      "Tần. . . Tần Mặc Nhiên, . . . rốt cuộc ở đây là. . . là làm cái gì?"

      "Nhận được nhiệm vụ, ở đây mai phục Trần Diên Chi thừa cơ hành động."

      Hay cho cái thừa cơ hành động! ra chính là chuẩn bị vận động với ư?

    3. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 53



      Nhìn giường lớn bền chắc, cũng bởi vì vận động kịch liệt của người đàn ông mà lay động, phát ra tiếng kẽo kẹt. Tô ca cong thân thể bé lên, cảm thấy Tần Mặc Nhiên cứ như vậy chôn sâu trong cơ thể mình. Tiến vào, rồi lại ra, trước tiên luôn là rút ra chút, vào lúc Tô Ca cảm thấy trống rỗng, lại hung hăng vào.

      Vậy mà, lực đạo nhìn mãnh liệt như vậy, lại mang theo chút săn sóc nhu tình. Cảm giác kích thích mạnh như vậy, Tô Ca nhịn được thiếu chút nữa liền kêu ra tiếng . Đầu tiên chỉ là đè nén thanh nhặt, vậy mà về sau, phía dưới bị người đàn ông trêu chọc, cảm giác được sắp lên đến đỉnh khống chế được mà thét chói tai, nhưng lại bị miệng Tần Mặc Nhiên chặn lại, tiếng thét chói tai kia đều bị nuốt vào trong miệng.

      Môi lưỡi ấm áp của người đàn ông quấn lấy cái lưỡi thơm tho của , sau khi quấn trằn trọc hút lấy. Cứ như vậy, hai bờ môi Tô Ca đều bị người đàn ông chặn kín.

      Hồi lâu sau, khi thân thể Tô Ca khống chế được co rút liên tục, Tần Mặc Nhiên bị trận khoái cảm kia kích thích, thời điểm cuối cùng, lần nữa động thân vùi vào chỗ sâu nhất cơ thể , hai người cùng nhau đạt đến đỉnh khoái cảm.

      Sau đó, thân thể Tần Mặc Nhiên cứ như vậy nằm người của Tô Ca, hai thân thể dán chung chỗ chặt. Cái kia của vẫn ở trong cơ thể , giữa bọn họ nửa điểm khe hở cũng có, dán sát như thế, giống như là sinh ra vậy.

      Bàn tay Tần Mặc Nhiên chăm chú vuốt ve Tô Ca, sau hồi tỉ mỉ thưởng thức, mới buông tay, rồi từ người đứng dậy, ngọc trụ cũng theo đó rút ra khỏi cơ thể. Mặc dù là ở trong bóng tối, nhưng nhờ có mấy phần ánh sáng nhạt, Tô Ca vẫn có thể thấy ràng thương tiếc mặt .

      Cặp mắt kia của Tần Mặc Nhiên sâu như màn đêm, ghé vào bên tai Tô Ca khẽ :

      " xin lỗi, vừa rồi quá thô bạo" .

      Đàn ông đều là sói, ăn tủy trong xương, chỉ cần có đồ ăn trước mặt, ai còn có thể nhịn được nữa. Nhất là, trong những ngày rời , lòng cũng thấp thỏm.

      Nghe vậy, Tô Ca cười cười, gì, Tần Mặc Nhiên ở trán in dấu hôn, sau đó mới :

      " phải , mấy ngày này em ở lại đây cẩn thận chút. Nhiều nhất là mười ngày tới đón em!"

      Sau khi xong ngẩng đầu tinh tế nhìn Tô Ca cái, muốn từ trong mắt thấy được đáp trả hoặc là tình cảm khác, nhưng Tô Ca có nhìn , chỉ quay đầu . Tần Mặc Nhiên thở dài tiếng, rồi nhặt quần áo đầy dưới đất lên, xoay người lần nữa nhìn Tô Ca cái lâu, mới quỷ mị giống như lúc tới ra ngoài.

      giường lớn, người dính nhớp làm cho Tô Ca cách nào ngủ được, tắm trước, Người phải khó chịu, nhưng mà, chỉ cần động cái, cũng cảm giác bên cạnh rất thích hợp, hình như Trăn Sinh vừa rồi còn khẽ cử động. Tô Ca trợn to hai mắt nhìn lại chỉ thấy Trăn Sinh yên ổn ngủ say, hô hấp đều đặn, khỏi cười mình điên rồi.

      Sửa sang áo ngủ xong, tận lực thả bước chân đến phòng tắm, tắm nhanh chóng rồi sau đó lại trở về giường, chìm vào giấc ngủ. Sáng sớm khi tỉnh lại, nhìn thấy Trăn Sinh còn ngủ say, hơi cử động, cảm giác đau nhức truyền đến, nhắc nhở đêm qua phải nằm mơ, Tần Mặc Nhiên, người đàn ông như sói lang quả tới.

      Mấy ngày sau lần đó, và Trăn Sinh vẫn luôn ở lại trong nhà Trần Diên Chi, chỉ là từ sau ngày đầu tiên gặp Trần Diên Chi đó, cũng chưa có gặp lại . Mỗi ngày, gian hoạt động đều bị giới hạn ở trong phòng, hoặc là trong hồ bơi ở biệt thự phía. Trăn Sinh mấy ngày nay so với trước đây trầm mặc rất nhiều, sau khi ăn xong trực tiếp tới hồ bơi bơi lội.

      Tô Ca cảm thấy nhàm chán. Trong lúc đó, Ân gia bên kia cũng truyền đến bất cứ tin tức gì. Tô ca mơ hồ cảm thấy hình như Ân gia cùng Trần Diên Chi đều đợi cái gì đó, song, rốt cuộc là cái gì, lại . Dù ở trong phòng hay là ở bên ngoài bơi lội đều mãnh liệt cảm thấy có đôi mắt theo dõi mình, giống như là bị giám sát. Nhưng kì quái là, có lúc cảm thấy suy nghĩ của mình đều như bị người nhìn thấu, khi khác, lại cảm tưởng như ánh mắt theo dõi vô cùng nhu hòa, chẳng lẽ là hai người khác nhau sao?

      Trong lòng tràn ngập lo lắng, rốt cuộc bị phá vỡ vào sáng sớm ngày thứ bảy, khi bắt gặp Nhãn Kính Nam từng gặp trước kia cùng phụ nữ trần truồng quấn lấy nhau trong nhà của Trần Diên Chi. muốn tìm Trăn Sinh, trong lúc qua bụi hoa vô tình nghe được tiếng rên đầy dâm loạn nên ngừng bước chân.

      đất, hai chân trắng bóng của người phụ nữ bị người đàn ông tách ra vòng ở bên hông. Người đàn ông này cũng ngừng công kích, lên tục những lời phóng đãng, tiếp đó liền luật động theo cách nguyên thủy nhất. Thân thể Tô Ca liền ngừng lại, tiến cũng được, lui cũng xong, sợ tiếng bước chân của mình kinh động tới họ.

      Hơn nữa còn bởi vì nhận ra diện mạo của người phụ nữ kia, lại chính là minh tinh có tỷ suất xem khá cao truyền hình. khó xử, trong bụng nghĩ thầm, ra ngôi sao cũng thích đánh dã chiến ư?

      Đúng lúc ấy, liền có đôi tay lặng yên tiếng động che miệng của , rồi sau đó, Tô Ca liền nghe thấy thanh than của người đàn ông quỷ quyệt như ám dạ :

      "Tô tiểu thư, nên nhìn cái này tốt hơn?"

      Tô Ca thầm buồn bực, mình như thế nào có cảnh giác, thậm chí ngay cả người tới sau lưng cũng biết. Mà sau lưng, chính là người đàn ông lẳng lơ kia, Trần Diên Chi.

      biết tại xuất tại nơi này rốt cuộc là vì chuyện gì. Tô Ca mím môi dứt khoát , chỉ nghe được thanh Trần Diên Chi :

      "Lão Nhị vụng trộm với người phụ nữ của ta, vốn là nếu có bị Tô tiểu thư bắt gặp, ta chẳng những có thể tha cho , mà còn có thể cho người phụ nữ này. Nhưng nếu hôm nay bị Tô tiểu thư thấy được, vì mặt mũi của ta, cái nón xanh này là mang được. . . ."

      xong, có báo trước, đột nhiên rút súng lục hướng người đàn ông biết chuyện gì ra sức chạy nước rút bên kia bụi hoa bắn phát súng vào đùi . Máu tươi bắn ra, Tô Ca nhìn thấy Nhãn Kính Nam chán nản ngã ở người phụ nữ, rồi sau đó quay đầu lại nhìn bọn họ bằng vẻ mặt oán độc.

      Trong bụng nhịn được run lên, người này, coi mạng người là cái gì? Người phụ nữ sợ hãi kêu liên tiếp, rồi sau đó hai mắt trợn ngược liền bất tỉnh. Vậy mà bờ môi của Trần Diên Chi lại cong lên, nhìn người đàn ông kia :

      "Còn mau đem quần mặc vào? Hay là muốn ta trực tiếp cắt của ngươi luôn sao?"

      Nhãn Kính Nam nghe vậy, đồng tử co rút nhanh hồi, sau đó nhanh nhặt quần lên, mặc kệ chân trái chảy máu mặc vào, khập khễnh tới.

      Tô Ca nghe được thanh đùa bỡn của Trần Diên Chi:

      "Tô tiểu thư lần sau cần phải sáng mắt chút, nên nhìn cái gì nên , bí mật vẫn còn bí mật" .

      Rồi quay sang nhìn Nhãn Kính Nam :

      "Lão Nhị, chân này của người là vì Tô tiểu thư mà mất" .

      đếm xỉa đến ánh mắt ngoan lệ tàn nhẫn của người đàn ông, Tô Ca chỉ hạ mi, nhìn bóng lưng hai người đàn ông này rời nhịn được oán thầm, chẳng lẽ tất cả đều là lỗi của ?

      Quả nhiên là biến thái cần lý do!

      Trong thư phòng, Trần Diên Chi nghiêng người dựa vào ghế, từ từ xem tư liệu bọn thủ hạ ở Đại lục thu thập được về "Sát", sau đó, tầm mắt đột nhiên ngừng lại ở tấm ảnh.

      tấm ảnh là nam nữ nhìn nhau cười, tuy góc độ chụp ảnh được ràng cho lắm, nhưng chỉ là dựa vào tấm hình như vậy cũng để cho kìm được động lòng cứng rắn từ lâu. ảnh, người phụ nữ khẽ ngước đầu nhìn người đàn ông bên cạnh, cằm thon cùng tình cảm ấm áp dựa dẫm như ánh sáng nhạt trong đôi mắt kia khiến cho vốn là chỉ là khuôn mặt xuất chúng lại nhiều thêm mấy phần khí khái xinh đẹp, linh động như cáo. Tại sao. . . . giống "người ấy" như vậy? . Nhìn cẩn thận mấy lần nữa, nhịp tim Trần Diên Chi cũng trở nên dồn dập, thế gian này, có người, dáng dấp giống “người ấy" như thế ư?

      Còn người đàn ông đứng bên cạnh kia, bộ dáng cũng là dịu dàng, thanh tao như ngọc. Nếu là người đứng ở trước mặt giây phút này, đôi đẹp đẽ cân xứng cỡ nào.

      Ánh mắt Trần Diên Chi khẽ nheo lại, thấy ràng dòng chữ phía , Vô Ảnh của "Sát" và người phụ nữ của sao? Chậc chậc, tiểu hồ ly mê người như vậy, làm sao thể thuộc về đây? ? Huống chi, lại là người đầu tiên chỉ dựa vào tấm hình lại có thể cho cảm giác giống "người ấy" đến vậy.

      Côn Minh: Trần Lê thu xếp quần áo và đồ dùng hằng ngày để ngày mai cùng Hiên Mộc Hồng Kông, đột nhiên, thân thể chợt rùng mình cái. Sờ cằm, khi ấy hoàn toàn biết, mình bị con rắn độc theo dõi. . . .

    4. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 54



      Tay Trần Lê cứ tìm mãi trong tủ quần áo, suy nghĩ xem mặc quần áo gì, thực ra đôi tay kia hơi run rẩy. Từ hôm muốn Hồng Kông trong lòng hiểu tại sao rất lo lắng, có dự cảm xấu.

      đôi tay thon dài đẹp mắt chậm rãi ôm hông từ sau lưng. Mùi hương quen thuộc bay tới, người đàn ông ngả đầu vai . Vòng tay ôm chặt hông, Trần Lê cảm thấy cả người mình cũng được mùi hương này bao quanh.

      "Hiên Mộc" . Trần Lê nhịn được gọi tên , mấp máy môi muốn gì đó. Nhưng giọng đàn ông nhanh chóng vang lên: " thể!" .

      Đây chính là nhược điểm của việc hiểu nhau quá . vừa rồi chỉ muốn hỏi , lần này có thể hay , nhưng lại nhanh chóng chặt đứt ý nghĩ này. Thở dài hơi, Trần Lê :

      "Vậy hãy để cho em cùng " .

      Thay vì cứ ở đây chờ đợi, trong lòng lại cứ thấp thỏm bất an, cứ thế cùng , ở bên cạnh chăm sóc , sống chết cũng cùng nhau, thế chẳng phải là tốt hay sao?

      Hiên Mộc nghe thế, đôi tay đặt ở eo từ từ đưa lên , rồi cầm lấy tay . Đôi tay nắm lấy tay , đem bàn tay bé của bao bọc ở bên trong. Hiên Mộc dịu dàng, giọng như mùa xuân phá tan băng giá:

      "A Lê, em phải miễn cưỡng cùng. Yên tâm, có Mặc thầm xử lý ở bên kia, có việc gì đâu.”

      Biết trấn an mình, chuyến này cũng biết được ra nguy hiểm, thế giới ngầm ở Hồng Kông luôn ngông cuồng hơn so với trong nước, Hồng Kông cũng là nơi bắt nguồn của “ văn hóa lưu manh”. Nghe trấn an, tâm trạng bất ổn của cũng dịu xuống chút.

      Quay đầu lại trao cho Hiên Mộc nụ cười mười phần tin tưởng. Trần Lê đẩy ra, tiếp tục công việc ban đầu. Hiên Mộc thấy dọn cả tủ quần áo, ngay cả quần lót cũng gấp chỉnh tề, môi mỏng vẽ ra nụ cười ấm áp, nụ cười ấy khôn giống với nụ cười bình thản cảm xúc thường ngày, mà ngược lại là từ khóe môi tràn tới khóe mắt, trong đôi mắt đều là ấm áp.

      Tình ngọt ngào bao lâu? Dũng khí duy trì được bao lâu? Lúc đó Trần Lê biết, nhưng trong lòng biết , ánh mắt ấm áp của người đàn ông này, làm cho người ta muốn chết chìm trong ấy.

      Hồng Kông, sáu giờ tối. Dinh thự Vân Nam, đứng đầu Hội Tam Hợp. Tần Mặc Nhiên nhìn người đàn ông đối diện nhắm mắt tĩnh tâm suy nghĩ, đôi mắt tập trung quan sát. Người đàn ông này rất trẻ, theo như con mắt của , chắc chắn quá hai lăm tuổi. Khuôn mặt cũng được coi là thanh tú, dĩ nhiên đó là khi bạn quan tâm đến vét sẹo dữ tợn kéo dài từ mắt xuống quai hàm mặt ta.

      Người bình thường thấy vết sẹo kinh khủng dữ tợn kia cũng phải chán ghét hoặc hãi hùng....Nhưng Tần Mặc Nhiên nhìn thấy trong mắt của ta chỉ có thích, tràn đầy thích. Tài liệu về người đàn ông trước mắt này lên ràng trong đầu

      Vân Nam, năm nay hai mươi lăm tuổi, là thủ lĩnh của Hội Tam Hợp tại Hồng Kông. Làm thủ lĩnh trong ba năm nhưng làm cho Hội Tam Hợp từ trở thành hùng mạnh trong thế giới ngầm ở Hồng Kông. Thế lực lớn mạnh ngang với Hồng Hưng nổi tiếng lâu năm. Nhưng so về nhân cùng địa bàn vẫn còn kém so với Hồng Hưng.

      Có thể khiến cho bang hội tầm thường như vậy lên vị trí thứ hai xã hội đen ở Hồng Kông, phải là rất đặc biệt. Tần Mặc Nhiên cảm thấy bội phục chính là, xã hội đen tuyệt đối thể dính tới ma túy, mại dâm. Hai nghề đáng giá nhất này, coi như tham dự hết vào đó cũng phải có ít tỉ lệ dính dáng vào. Nhưng Hội Tam Hợp lại như thế, tài liệu cho thấy, sau khi Vân Nam nhận lấy Hội Tam Hợp, dần dần thoát ra khỏi hai nghề đó.

      Kinh tế của Hội Tam hợp chủ yếu đến từ vũ khí đạn dược, cùng với những khoản thu từ võ quán. Dù cho Hội Tam Hợp vẫn còn là bang đảng xã hội đen nhưng nếu chính phủ Hồng Kông muốn càn quét tệ nạn như trong kế hoạch, Hồng Hưng tuyệt đối là đối tượng đầu tiên, chứ phải là ta. Cho nên mới , ánh mắt của người này thể là lợi hại.

      Trong khi Tần Mặc Nhiên quan sát Vân Nam, Vân Nam cũng lặng lẽ quan sát . Khác biệt là, người lộ liễu, còn người mặt biến sắc. Con người này lộ ra khí phách rất lớn, hổ là người mới nắm quyền của xã hội đen ở Đại Lục. Hơn nữa, Tần Mặc Nhiên trước mặt này cho người ta cảm giác đầu tiên chính là khí thế rất mạnh, mà khí thế ấy lưu lại cho người khác cảm giác độc đoán, mạnh mẽ.

      Khóe môi Vân Nam khẽ nhếch lên thành nụ cười, nếu chỉ dựa vào dũng cảm cùng phán đoán mà ngồi vào vị trí này, lý do này cũng buồn cười quá rồi. Sói muốn trở thành Chúa tể muôn loài, trừ việc dụ con cọp hung mãnh, còn phải có cơ trí của hồ li, làm cho người khác bị bề ngoài lừa gạt, bỏ qua mưu trí của nó.

      Nghĩ đến đây, Vân Nam nháy mắt cái, mở ra, con ngươi bình thản có sóng. ta nhìn Tần Mặc Nhiên, :

      "Điều kiện của Tần Tông chủ quả là mê người. Nhưng Hội Tam Hợp phát triển đến quy mô như thế này, phải mình tôi là có thể quyết định hết, phải cùng với các Đường chủ khác thương lượng, mới có thể cho ngài câu trả lời thuyết phục."

      Nghe thấy thế, khuôn mặt vốn có vẻ xa cách của Tần Mặc Nhiên lên nu cười thản nhiên, với Vân Nam:

      "Vậy Vân chủ hãy suy nghĩ kỹ, dù sao việc mua bán này đối với Hội Tam Hợp chỉ có lãi chứ lỗ " .

      Dứt lời, cười nhạt, ngồi xuống uống trà. Đối với người thông minh, phương thức chuyện tốt nhất chính là dừng tại điểm đến. Giờ này, Vân Nam trong đầu lên rất nhiều suy nghĩ. Như Tần Mặc Nhiên , nếu hợp tác với ta, Hội Tam Hợp xác định chỉ lãi lỗ. cầu của Tàn Mặc Nhiên là Hội Tam Hợp cùng Thí bắt tay cùng nhau tiêu diệt Hồng Hưng. Thế lực của thế giới ngầm Hồng Kông phân định lại, Hội Tam Hợp tất nhiên có lợi thế lớn để phát triển đến thời kỳ hưng thịnh.

      Mà Thí muốn có lợi ích là tiếp nhận ba tướng soái của Trần Diên Chi thành thế lực ở ngoài, còn có vũ khí đạn dược ở Hồng Kông này. Nếu là người khác ra cầu này, ta nhất định do dự mà đồng ý. Nhưng trước mắt lại là người đàn ông này, lần đầu tiên ta thấy sợ hãi cùng cảnh giác.

      ta sợ dẫn sói vào nhà. Vân Nam lại liếc nhìn người đàn ông ngồi ở ghế salon thưởng thức trà, mọi cử động đều lô ra vẻ thanh quý, thái độ giống như tất cả đều nằm trong bàn tay làm cho ta rất bất mãn. Hất cằm, Vân Nam với Tần Mặc Nhiên:

      "Tôi đồng ý điều kiện của Tần Tông chủ. Chúng ta có thể bàn bạc tỉ mỉ chút để có thể hợp tác vui vẻ. "

      Mặc dù Tần Mặc Nhiên làm cho ta cảm thấy nguy hiểm, nhưng so sánh với việc có thể tiêu diệt Hồng Hưng của Trần Diên Chi, ta là sói, ta cũng phải là ăn chay.

      Nghe thấy vậy, khuôn mặt Tần Mặc Nhiên lên nụ cười. đứng dậy đưa tay ra với Vân Nam, :

      "Vân Chủ, hợp tác vui vẻ!" Vân Nam cũng đưa tay ra, hai bàn tay của hai người đàn ông cứ thế bắt lại với nhau; ai cũng nghĩ tới, xã hội đen Hồng Kông cùng Đại Lục trở thành đồng minh mấy chục năm sau; chính là được xác lập từ đây.

      Hiệp ước hoàn thành, Tần Mặc Nhiên hẳn là nên đứng dậy chào tạm biệt rồi rời . Nhưng cặp mắt đen bỗng sáng lên môt cái, Tần Mặc Nhiên ngửa đầu nhìn Vân Nam :

      "Vân Chủ cùng Trần Diên Chi đối địch nhiều năm, chắc hẳn nắm rất nhược điểm của ông ta? Xin tiết lộ với tôi chút. Dù sao lâu sau, trực tiếp chống lại ông ta chính là người của “Thí” chúng tôi. Như thế, cũng đảm bảo được rằng thành công nhanh hơn.”

      "Đúng vậy". Vân Nam nhàng gõ tay ghế tựa. : "Thuộc hạ của tôi điều ra rất lâu rồi, mới tìm ra được ít thông tin. Trần Diên Chi có nhược điểm gì, thể nghi ngờ chính là người phụ nữ này!"

      Vừa chuyện, ta vừa từ trong ngăn bàn lấy ra tấm hình, tấm ảnh có hình của người phụ nữ. Mắt ngọc mày ngài, cả người toát ra khí chất xinh đẹp, nhưng lại làm cho Tần Mặc Nhiên cảm thấy vô cùng khiếp sợ. Người phụ nữ này cùng vơi nữ nhân của Hiên Mộc là Trần uá giống nhau.

      Tần Mặc Nhiên có chút tin, mặc dù có giống nhau như sinh đôi, nhưng khí chất cùng dung mạo này, lại giống vô cùng. Lại nghe thấy Vân Nam tiếp:

      " Người này là Văn Thư. Nhược điểm của Trần Diên Chi, đây chắc chắn chính là cái gai trong tim của ông ta. Chỉ là.... Văn Thư chết. "

      ta ngẩng đầu nhìn Tần Mặc Nhiên:

      "Tần Tông Chủ, những năm gần đây, tôi cố gắng tìm kiếm người giống Văn Thư, hi vọng có thể để ở bên người Trần Diên Chi. Mà. . ."

      Nghe được thế Tần Mặc Nhiên ngẩng đầu lên :

      "Vậy làm phiền Vân Chủ tiếp tục tìm . ."

      ra khi nhìn thấy tầm hình kia, cũng có ý tưởng giống thế, nhưng mà phủ quyết ngay rồi. nghĩ tới Hiên Mộc, Trần Lê là nữ nhân của Hiên Mộc, muốn người em của mình cả đời đều được hạnh phúc. Trước mắt ra khuôn mặt của Tô Ca thay đổi trở nên hờ hứng rất nhiều, mơ hồ có loại đau lòng cảm xúc lướt qua trái tim . Tiểu Cách Cách, lần đó nên đối xử với như thế.

      Đại sảnh sân bay, Hồng Kông. Sáng thứ hai, mười giờ

      Trần Lê cầm tay Hiên Mộc xuống máy bay, thỉnh thoảng nhìn chút Hiên Mộc, lưng có túi lớn, còn tay phải lại xách theo rương hành lý, nhìn nhìn lại cũng chỉ có cảm giác ngọt ngào như mật ở trong đầu. Người đàn ông này nhìn gầy, nhưng sức lực , để cho mình cẩm cái gì, sợ mệt nhọc. Mặc dù cũng lo mệt nhưng tốt hơn hết cứ nghe theo lời .

      Ra khỏi phi trường cửa chính sau, Hiên Mộc nhìn lướt qua, nhìn thây người dựa vào xe nhìn đông nhìn tây.

      "Tư Tể!" gọi. Chỉ thấy người đàn ông kia tới, tự giác giúp đỡ Hiên Mộc cầm hành lí, còn toét miệng cười với Trần Lê : “Chị dâu”. Nụ cười kia qua rực rỡ, suýt nữa khiến Trần Lê hoa mắt. Trần Lê nghe thế chỉ cười nhạt đáp “ Chào cậu”. Trong lòng cảm thấy hôm nay mình bắt đầu chính là người phụ nữ của đại ca xã hội đen.

      Ba người cùng lên xe, chạy vào chục km, dừng lại ở trước cửa khách sạn. Hiên Mộc cùng Ars đăng ký phòng rồi sau đó mang đồ vật cất. Trần Lê theo sau bọn họ. Đến gian phòng, cất đồ xong, Hiên Mộc bình tĩnh nhìn Trần Lê, :

      "A Lê, muốn họp cùng Măc, em mấy ngày này ở đây , nếu chán gị Ars ra ngoài cùng, dạo, ngắm cảnh khắp nơi . " .

      "Được, "

      Trần Lê cười trả lời. ra lúc ở máy bay bọn họ cũng thương lượng. Trần Lê thể lúc nào cũng sau Hiên Mộc, theo chỉ làm phiền mà thôi. Coi như được làm tay trái tay phải, cũng cho phép mình biến thành túi xách để vướng víu .

      Sau khi Hiên Mộc , Ars cũng , nhưng khi để lại số điện thoại cho Trần Lê, bảo đảm tuyệt đối là gọi là tới. Trần Lê cười cười để cho ta nghỉ ngơi. Rồi sau đó tắm rửa sách , tới tầng năm là phòng ăn của khách sạn. Trần Lê gọi món ăn, chẳng biết tại sao, tại thời điểm gọi mọi, phục vụ nhìn bằng ánh mắt rất lạ, thậm chí có loại tâm tình hưng phấn. Quay đầu nhìn lại thấy gì, chắc là cảm giác của thôi. Thế nhưng cũng bắt đầu nghi thần nghi quỷ.

      Sau khi ăn cơm trưa, đặt đũa xuống, lại uống chút rượu vang đỏ. Nhưng trong chốc lại, đầu có cảm giác choáng váng. Trần Lê thầm nghĩ tiếng “ được rồi”

      Vừa định đứng dậy, thân thể liền mềm nhũn, có sức di chuyển, thậm chí mở miệng cũng thanh. Lúc này chỉ có người đàn ông dáng dấp rất bình thường từ cửa tới bên cạnh , đem người ôm lên, rồi chuyển đầu dựa vào ngực , trêu chọc :

      "Cho dù tức , cũng được uống say như thế!"

      Cả người Trần Lê thể cử động, miệng cũng thể được, nhưng đôi mắt của lại toát ra lửa! vô cùng chắc chắn mình biết người đàn ông này, hơn nữa, vừa rồi trong rượu còn bị hạ thuốc. Xem ra tất cả đều là kế hoạch. Vậy người này là ai? Là kẻ thù của Hiên Mộc sao? Nếu bọn họ vừa đến Hồng Kông bi theo dõi, Hiên Mộc có việc gì chứ?

      Vừa nghĩ vậy, lòng Trần Lê bỗng biến thành mớ bòng bong. Nam nhân ôm Trần Lê ra khỏi cửa phòng ăn, xuống căn phòng ở lầu dưới. Người phục vụ có ánh mắt kỳ lại vừa rồi bỗng nhiên tới, theo sau và :

      " Binh, như thế nào? Rất giống với người phụ nữ Vân đại ca tìm phải ?" Cái người đàn ông được gọi là Binh đó : "Rất giống. Chỉ là còn cần Vân đại ca xem xong mới có thể xác nhận."

      Chỉ thấy người phục vụ nam kia khuôn mặt khống chế được mà vui mừng, : “ Binh, nếu này phù hợp với cầu của Vân đại ca, chúng ta lần này có thể kiếm bộn tiền rồi”

    5. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 55


      "Giống hay ? Có hài lòng hay ?" Nghe được như thế, Trần Lê có thể lờ mờ đoán được chuyện gì xảy ra, nhưng mọi thứ đều quá mờ ảo, chợt lóe rồi biến mất, chỉ cảm thấy đầu óc dần hôn mê. Trong bụng mặc dù mực ngừng tìm cách tự cứu bản thân mình, nhưng chỉ giây sau mọi thứ trở nên tối , cứ thế thiếp .

      " Diệp Nhị, cậu cảm thấy thế nào?"

      "Chậc chậc, Vân sao tìm được này ở đâu vậy? Đây chính là lần đầu tiên tôi nhìn thấy có người có thể giống Vân Thư kia như vậy."

      Trần Lê dần dần tỉnh dậy, trong đầu hỗn loạn, vừa mới khôi phục ý thức nghe thấy hai người đàn ông này chuyện với nhau. người giọng già dặn lão luyện, người tương đối hào phóng tục tằng. Từ từ khôi phục lại ý thức, Trần Lê nhắm mắt lại, cố gắng điều chỉnh hô hấp của mình muốn lộ ra mình tỉnh. Nhưng khi vừa mới điều chỉnh lại hơi thở, nghe thây giọng già dặn vừa rồi:

      " Tỉnh rồi đừng giả vờ ngủ" .

      Nghe vậy, Trần Lê nheo mắt, mở to mắt, cặp con ngươi màu bạc nhìn thẳng vào hai người đàn ông ngồi ghế salon. Ánh mắt ấy quá trong trẻo khiến cho Vân Nam cũng khống chế được mà động lòng. Người phụ nữ này mở mắt còn được, vừa mở mắt lại thấy có điểm nào là giống Văn Thư?

      Văn Thư xinh đẹp, xinh đẹp đến tận xương tủy, thân thể cũng lộ ra quyễn rũ. Thế nhưng người phụ nữ này lại khác, lúc mới nhìn còn cảm thấy người có khí chất xinh đẹp, nhưng cặp mắt trong sáng kia nhìn người khác, những thứ gọi là quyễn rũ cũng biến mất. này cho người ta cảm giác về thanh tú. Giống như những giai nhân trong những bức tranh, để cho người khác cảm thấy được tỏa sáng. Cảm giác đầu tiên chính là gia đình gia giáo nào sinh ra được người con này.

      Hơi quay đầu chỗ khác, đem những suy nghĩ lung tung này che giấu. Vân Nam mở miệng :

      " là ai?" Nghe thấy câu này, Trần Lê nhếch mày, cảm thấy buồn cười vô cùng. Người đàn ông trước mặt có thể thấy được phải là người bất tài, nhưng ta thậm chí là ai cũng biết. Khóe mắt cùng đầu lông mày có lộ ra nửa ý cười này, ngược lại con mắt lại sâu như nươc, trong nội tâm lại đánh giá kỹ lời của người đàn ông này.

      Đầu tiên, nếu người đàn ông này biết là ai, cũng phải là sai người bắt . Ít nhất lên đây phải là đối thủ của Hiên Mộc ở Hồng Kông. Hơn nữa khí chất người ta cũng hắc ám của người xã hội đen. Sau khi suy nghĩ, Trần Lê hơi yên lòng, chỉ là người phải cố ý bắt mình tới để uy hiếp Hiên Mộc, cũng sợ.

      Hơn nữa nghe thấy bọn họ “ Giống hay ”, có lẽ vì giống với ai đó, cho nên bị bắt nhầm. Nghĩ đến đấy, Trần Lê ngẩng đầu, sắc mặt bình tĩnh, nhìn người đàn ông kia :

      " là tai, tại sao lại bắt tôi?"

      Thấy thế, tâm tình Vân Nam rất tốt, hơi hí mắt, vết thương mặt cũng lộ ra vẻ kinh người, mà có nhiều thêm mấy phần nhu hòa. Có rất ít người phụ nữ có thể bình tính đối mặt với tình huống này, khóc buồn, đặc biệt bình tĩnh. Rất bình tĩnh hỏi thăm tình hình của mình. Đến đây, khóe mắt Vân Nam hơi nheo, sau đó :

      "Nơi này là nhà của ta, Vân trạch" .

      Nghe vậy, Trần Lê thở dài hơi, sau đó hỏi:

      "Như vậy thưa Ngài Vân, vì sao bắt tôi tới đây?"

      Vừa dứt lời, nụ cười môi Vân Nam sâu hơn chút, chỉ nghe ta :

      " còn chưa cho tôi biết là ai? Tại sao lại tới Hồng Kông."

      " Tôi tên Lý Thần, tới đây để ngắm cảnh " .

      " Lý, tôi cho người mời tới đây chỉ vì muốn kiểm chứng chuyện. Hôm nay người kiểm chứng còn chưa trở lại. cứ ở đây nghỉ ngơi, đợi người trở lại ràng, tất nhiên tôi phái người đưa trở về .

      "Vậy mong Vân giữ lời". Ở dưới mái hiên nhà người ta thể cúi đầu. Trần Lê cho tới giờ cũng phải người ngu mà mang trứng gà đụng với đá. theo người làm vào phòng khách để nghỉ ngơi. Chỉ còn Diệp Nhị ở cùng với Vân Nam. Diệp Nhị :
      "Đại ca, làm sao bây giờ?"

      "Chờ có có tin tức thăm dò rồi bàn tiếp" .

      lúc sau chuông điện thoại vang lên. Vân Nam nhận điện, nghe thấy giọng đàn ông ở đầu bên kia:

      "Đại ca, theo người của quán rượu chỉ thấy có hai người đàn ông đưa ấy tới, rồi sau đó rời . người trong đó là người lái xe taxi Ars. Những thứ khác đều có vấn đề gì."

      Cúp điện thoại, vân nam nhíu mày, nhìn Diệp Nhị :

      "Lão Nhị, có lẽ chỉ là em Đại Lục ngắm cảnh Hồng Kông mà thôi"

      "Đại ca, vậy bây giờ nên làm gì? Cứ thế thả người ạ?"

      "Thả thể, kế hoạch như cũ . Nhưng dùng thuốc mê ít chút, đừng làm ảnh hưởng đến đầu óc người ta.!"

      "Nhưng đại ca, cứ thế đem ta thôi miên mất trí nhớ, sau đó cho ta biết Trần Diên Chi sát hại cả nhà ta, ta tin sao? ta có thể giúp chúng ta giết Trần Diên Chi sao? "

      Nghe được ba chữ “Trần Diên Chi”, thân thể Trần Lê dán chặt ở góc tường cứng lại. Vừa rồi theo Phỉ Dung trở về phòng, ngay lúc Phỉ Dung muốn xoay người rời , con dao nhàng linh hoạt hạ gục ta, sau đó muốn tìm nơi để chạy trốn, lại phát ở bên ngoài toàn là tuần tra. Trần Lê đành phải dán chặt người vào tường, nghe chúi đối thoại. May mắn cũng tới đúng lúc, thanh Vân Nam nghe điện thoại che giấu được tiếng động gây ra.

      Lại nghe thấy Vân Nam :

      "Lão Nhị, mặc dù tôi cố gắng tìm được người có cùng hình dáng với Văn Thư để đặt ở bên người Trần Diên Chi. Nhưng tới giờ tôi cũng nghĩ tới việc để cho những người này giết chết Trần Diên Chi. Tìm thấy người đó chỉ có mục đích đặt ở bên người để phân tâm. Chỉ sợ có ai có thể ràng buộc ông ta, nếu có chứng tỏ ông ta cũng chỉ là con người bình thường, ngược lại ông ta rất đáng sợ. "

      " Vân, em hiểu rồi, bây giờ em gọi điện thoại cho bác sĩ Vu đến đây" .

      Nghe được thế, Trần Lê nhanh như mèo, trở lại gian phòng của mình, im lặng tiếng động mở cửa. Người làm vẫn còn hôn mê ở giường, Trần Lê bưng chén nước, tới đánh thức ta, :

      " ngất chắc do quá mệt mỏi, uống chút nước !" .

      Người làm mở mắt đứng dậy, có chút hốt hoảng nhìn Trần Lê, nhận lấy cái ly, :

      "Mong đừng chuyện tôi vừa mới lười biếng, tôi cũng chỉ mệt mỏi quá mà thôi" .

      "Yên tâm, tôi ". người làm nhìn cảm kích cười. Sau đó Trần Lê liền ngã xuống giường, mặt tâm tình bất định. Tình trạng bây giờ chắc chắn có khả năng trốn thoát, có người đến đây thôi miên . Rồi đem đến bên người Trần Diên Chi kia. Trần Diên Chi kia có nghe qua, là người đứng đầu của Hồng Hưng Hồng Kông, đồng thời cũng chính là mục tiêu của Hiên Mộc trong lần đến Hồng Kông này.

      Bất chợi trong đầu nảy ra ý tưởng, nhưng rất nhanh sau đó liền bị gạt . Bây giờ đối với Hiên Mộc mà , điều quan trọng nhất tuyệt đối phải làm cho việc gì đó, mà chính là phải đảm bảo an toàn của mình. an toàn chính là giúp đỡ lớn nhất cho Hiên Mộc.

      Nghĩ đến đây, Trần Lê mở to hai mắt nhìn xung quanh, phát bàn ăn có cái dĩa miễn cưỡng được cho là có lợi. cầm cái dĩa trong tay, từ từ ngồi giường, chuẩn bị thời cơ hành động. Chỉ lát sau, tiếng gõ cửa vang lên. Trần Lê nhúc nhích, chỉ nhàn nhạt trả lời :

      "Vào !"

      Cửa mở ra. Người đàn ông tên là Diệp Nhi mang theo người đàn ông có vẻ gian xảo vào. Người đàn ông kia tới vẩy chút bột vào người Trần Lê, Trần Lê phối hợp ngất xỉu giường, nhắm mắt lại, nhưng ngón tay mảnh khảnh vẫn cầm chặ cái dĩa, cố gắng che dấu để cho ai thấy.

      Qua trình của thôi miên chính là ngất , ngủ sâu, chỉ thị, thức tỉnh. Khi thầy thuốc tiến hành chỉ thị được lúc, tâm trí Trần Lê ngừng lại, có chút khẩn trương. Kể từ lần cẩn thận bị Hiên Mộc thôi miên ở Đại Lí, làm cho quên đoạn ký ức, cho đến cái đêm ở Dương Châu nghiên cứu qua thuật thôi miên, cái mà vẫn ước mơ từ hồi bé. Chỉ có người có thần trí ổn định mới có thể thôi miên được, nhưng nếu người nào thần trí trấn tĩnh, suy nghĩ mạnh mẽ, thể nào có thể thôi miên được.

      Nhịn lúc lâu mới thấy bác sĩ : " là Văn Thư, Trần Diên Chi cùng Hồng Hưng giết cả nhà , phải giết ông ta." Trần Lê ra những lời nỉ non như là trong mơ:

      " Hồng Hưng. . . Trần. . . Diên Chi. . . Giết cả nhà tôi. Phải giết ông ta! Phải giết ông ta!"

      Thấy thế, bác sĩ kia hài lòng tiến hành bước thức tỉnh. Trần lê giống như mơ hồ, mở mắt, bộ dáng u mê ngơ ngốc vừa tỉnh ngủ. Thầy thuốc kia thấy thế, với Diệp Nhị:

      "Tốt lắm. thành công rồi." Diệp Nhị nghe vậy cười dâm tà, :

      "Bác sĩ Vu về trước , tôi phải báo lại với đại ca".

      Thầy thuốc kia thấy thế bỏ ra ngoài, hình như biết là Diệp Nhị muốn làm gì, còn thuận tay khép cửa. Trần lê bộ dáng mơ hồ như biết mình ở nơi nào. Diệp Nhị nhanh nhẹn hành động khó hiểu, cởi thắt lưng ra tới bên này. Trần Lê giường nắm chặt dĩa trong tay, đồng thời cũng tính toán chênh lệnh thể lực của mình và đối phương.

      Võ của cũng phải là vô dụng. Diệp Nhị từng bước tiến tới, cởi áo, ánh mắt dâm tà chăm chú nhìn Trần Lê, đồng thời cũng tán thưởng vẻ đẹp của mỹ nhân. Đôi tay đặt ở hông của Trần Lê, đè lên người . Trần Lê mặc cho đè lên người mình, nhịn cảm giác ghê tởm buồn nôn này, lòng bàn tay cầm dĩa khẽ run, lóe lên ánh bạc, đưa tay ra định đâm vào gáy tên đàn ông này. Nhưng….

      Nhanh như chớp, cửa đột nhiên bị ai đó đá văng ra. Tay Trần Lê nhanh rút lại, giống như chưa từng cử động. Vân Nam vừa vào nhìn thấy cảnh này, người phụ nữ lần đầu tiên để lại ấn tượng sâu sắc với ta giờ phút này bị Diệp Nhị đè ở phía dưới! Trong mắt là luống cuống, có giận dữ tên dâng lên trong lòng, ta giơ chân lên đá Diệp Nhị hai cái, :

      "Khốn kiếp! Sao mày có tiền đồ như vậy! phải bảo ngươi là được làm như thế này sao!"

      "Nhưng đại ca!..." Diệp Nhị quay đầu lại , nhìn Vân Nam:

      "Dù sao ta cũng bị tên súc sinh Trần Diên Chi kia giày vò, bằng cho em nếm thử trước, dù gì em cũng có thể dịu dàng chút."

      Nghe vậy, Vân Nam hít sâu hơi, rồi sau đó lạnh lùng với Diệp Nhị:

      "Mày Trần Diên Chi là súc sinh, thế mày với ông ta bây giờ có gì khác nhau ?"

      Nghe vậy, Diệp Nhị phục, ngẩng đầu lên :

      "Đại ca, người là đưa về! Cũng là người phải đưa đến bên Trần Diên Chi, sao bây giờ lại thế!"

      Vân Nam nghe vậy, trầm mặc lúc lâu mới đáp:

      " Sao ngươi biết ta bị Trần Diên Chi làm hại? Hội Tam Hợp những năm nay cố gắng sống minh bạch. Tôi nghĩ muốn thống nhất xã hội đen ở Hồng Kông, cần làm những việc hung tàn đen tối như thế. Hơn nữa, Trần Diên Chi trước bị Văn Thư đâm vào chỗ đó, làm sao có thể còn dày xéo được nữa "

      Vừa hết lời, Vân Nam đẩy đẩy Diệp Nhị :

      " tại!Cút ngay !"

      Diệp Nhị kéo quần lên, ảo não ôm quần áo ra ngoài. Vân Nam nhìn Trần Lê ở giường, trong mắt lên cảm xúc khó hiểu, nhưng cuối cùng ta cũng xoay người ra ngoài. Sau đó là Phỉ Dung vào chăm sóc . Trần Lê vẫn diễn bộ dạng mơ hồ, thể để cho ai nhìn ra được sơ hở. Cứ thế đến tối, Trần Lê lặng lẽ ăn xong bữa tối, sau đó Vân Nam lại vào, gì liền kéo ra khỏi phòng, đẩy lên xe

      Trần Lê hề phản kháng mà theo ta, muốn trốn thoát ở địa bàn của ta chỉ là nhảm, nhưng khi đến nơi đông người, tất nhiên có thể nghĩ ra biện pháp để chạy trốn.

      " tên là gì?" Vân Nam chút để ý hỏi.

      "Tôi tên là Văn Thư" Trần Lê vỗ ngực. Vân Nam cảm thấy lạ, cứ như vậy quả quyết trả lời, chẳng lẽ...? Nhưng ta ngẩng đầu nhìn thấy bộ dáng u mê của Trần Lê, thầm cười nhạo suy nghĩ của chính mình. người phụ nữ bình thường làm sao có thể thoát khỏi thuật thôi miên của bác sỹ Vu? Ý nghĩ của Vân Nam sai, nhưng ta sai là so sánh Trần Lê với những người phụ nữ bình thường kia.

      Lên xe, xe quanh co, rồi dừng lại trước quán rượu. Vân Nam xuống xe ôm Trần Lê vào bên trong. Quầy rượu bên trong có tên là “Biệt gian”. Trần Lê qua rất nhiều quầy rượu, tất cả đều giống nhau, chỉ có phân cao thấp mà thôi. Nhưng quầy rượu này lại như thế, khí ở đây sôi động như những nơi khác mà lại có loại yên lặng, nhạc phát lên cùng với ánh sáng nhàng, tất cả giống như trong mơ.

      Từ lúc Trần Lê bước vào quầy rượu đến giờ, con mắt cứ dính chặt vào người đàn ông ngồi bên quầy rượu, gò má đẹp, cả người phát ra hơi thở mê hoặc. Người đàn ông đó mặc tây trang màu đen, có u buồn lên ở đầu lông mày. Tuy là hấp dẫn chết người, nhưng chỉ nhìn thoáng qua liền xoay đầu lại, tìm kiếm cơ hội chạy trốn.

      Vân Nam cầm tay , nhưng bỗng dưng Trần Lê cảm thấy cánh tay được thả lỏng, đồng thời lại cảm thấy căng thẳng ở hông. ngẩng đầu, mới thấy ở trong mấy giây ngắn ngủi, Vân Nam im hơi lặng tiếng mà biến mất như chưa từng xuất qua.

      Cánh tay hông thuộc về người đàn ông lạ, chưa từng thấy qua. Thừa dịp Trần Lê vẫn còn mơ hồ, người đàn ông cúi đầu bên tai : “Trước mặt chính là Trần Diên Chi. Giết ”. xong kéo Trần Lê mấy bước đến bên người đàn ông kia. Trần Lê vẫn thầm đề phòng, nhưng lực đẩy từ phía sau vẫn làm cho phải bước ra. Thân thể nghiêng về phía trước, quay lại liếc nhìn lại thấy được người đàn ông vừa đẩy mình ở đâu.

      Trần Lê chú ý lại ngã xuống người của Trần Diên Chi.


      Ly rượu của Trần Diên Chi rơi vỡ mặt đất. Ông ta cúi đầu nhìn Trần Lê, Trần Lê phản ứng cực nhanh, đứng dậy muốn chạt , nhưng lại bị ông ta bắt lại, sau đó bên tai truyền đến tiếng người cùng với mùi rượu Huân Thiên:

      " , dáng dấp cũng giống với Văn Thư. Ha ha, nếu người được đưa tới của, tối nay hãy theo tôi trở về " .

      Trần Lê lạnh nhạt đáp: "Ngài nhận nhầm người rồi!"

      bóp gân xanh cổ tay ông ta, muốn ông ta vì đau đớn mà có thể buông tay mình ra, vốn nghĩ người đàn ông này say rươu, có thể để ông ta buông tay ra là tốt rồi. Nhưng ai ngờ có dùng sức nhưng người đàn ông này những buông tay mà còn nhanh nhẹn nắm chặt cổ tay . Trong bụng Trần Lê cả kinh, người này là người luyện võ.

      Vân Nam vẫn bí mật theo dõi ở bên ngoài, nhìn thấy điều này, khóe môi lên nụ cười hài lòng. Trở lại xe, ra lấy di động ra gọi cho Tần Mặc Nhiên:

      "Tần Tông chủ, ta tìm được người giống với Văn Thư, cũng thuận lợi đưa tới bên người Trần Diên Chi, ít nhất có thể phân tán chú ý của ông ta. tại, chúng ta hãy suy nghĩ tiến hành bước kế tiếp như thế nào . "

      Giờ phút này, Tần Mặc Nhiên ở trong phỏng ngủ cùng với Hiên Mộc, lo lắng gọi được cho Trần Lê, vừa lúc này Vân Nam gọi điện tới. thuận miệng hỏi:

      "Người phụ nữ kia là ai?"

      "Chỉ là Đại Lục tới Hồng Kông ngắm cảnh mà thôi, người của tôi ở quan rượu của khách sạn Vân Thủy cướp được. Gọi là Lý Thần” Nghe thấy được là Đại Lục, Tần Mặc Nhiên trong lòng bỗng thấy ổn. Cho đến câu “quán rượu Vân Thủy” Hiên Mộc ở bên nghe được, còn có hai chữ Lý Thần kia. Lý Thần, Trần Lê!!!

      "Lạch cạch", điện thoại ở tay Hiên Mộc rơi mặt đất, trong nháy mắt, mặt trắng bạch như tờ giấy, kịp suy nghĩ liền chạy nhanh ra ngoài.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :