1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 80: Chỉ cần em muốn tôi giúp em đạt được.

      "Tiêu Hòa Nhã!" Thượng Quan Ngưng chau mày nhìn Tiêu Hòa Nhã nằm giường sắc mặt tái nhợt, chau mày, lần trước bị bệnh cả tháng mới miễn cưỡng khỏe lại. . . Rốt cuộc xảy ra chuyện gì mà phá hủy hy vọng của ấy.

      " . . . . . . . . . . ." Tiêu Hòa Nhã vô ý thức nỉ non, đôi tay quơ loạn xạ cho đến khi cầm được ngón tay thon dài mới hơi ổn định lại.

      "Tiểu Nhã, Tiểu Nhã, rốt cuộc em bị sao thế?"diễღnđànlêqღuýđôn Thượng Quan Ngưng nắm tay của , cảm thụ khống chế được sức lực của mình. Trong lòng khỏi đau đớn, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      ". . . . . . . . . . . ." Tiêu Hòa Nhã ngừng kêu của , từ đến lớn, lo lắng cho nhiều nhất phải là người ba của , mà là ba người trai, cho dù có chuyện gì xảy ra, đều có ba trai của đứng ở sau lưng. Cho dù gặp phải chuyện gì cũng bỏ .

      "Tiêu Hòa Nhã?" Thượng Quan Ngưng cau mày. Cái tay còn lại nắm rất chặt."Nhất, Nhị, Tam, Tứ lập tức điều tra kỹ chuyện ngày hôm nay!"

      "Dạ!" Ngoài cửa Nhất, Nhị, Tam, Tứ giơ tay chào cái theo tiêu chuẩn nhà binh di✣en✤danlequyd☼n☀c☼m, sau đó liền lặng yên tiếng động lui ra ngoài.

      "Oa oa. . . . . ." Tiêu Tiểu Bảo vẫn như cũ ngừng khóc. Tiêu Mặc Vân ôm cháu xoay người thẳng tới căn phòng của cháu mình.

      "Ngoan, Tiểu Bảo ngoan nhất, Tiểu Bảo nhất định muốn mẹ khổ sở phải ? Đừng khóc nữa!" Tiêu Mặc Vân vừa vừa đóng cửa lại.

      Ngoài cửa, Thượng Quan Vân có chút chút kỳ quái nhìn cánh cửa đóng chặt đó, trong đầu có thứ gì chợt lóe lên nhưng bởi vì quá nhanh mà kịp nắm bắt.

      "Nghĩ gì thế?" Hạ Trạc Dương ôm vai của bà hỏi.

      Thượng Quan Vân lắc đầu nhìn chồng mình, vấn đề mới vừa rồi cũng nhanh chóng quên , "Tiểu Nhã sao rồi? Con bé giống như bị đả kích rất lớn."

      "Hay là kêu A Diệu cùng A Thụy tới đây giúp tay?" Hạ Trạc Dương đề nghị, Trầm Tín Thụy và Trầm Tín Diệu chính là bác sĩ giỏi nhất của Thần Ưng chi dực, để bọn họ tới kiểm tra chút cũng nên. . . . . .

      " cần!" Tiêu Vô Hiền từ chối, ông biết năng lực của hai người A Diệu và A Thụy, chỉ là vừa nhìn bệnh của Tiểu Nhã chính là tâm bệnh, bác sĩ có y thuật cao hơn nữa cũng vô dụng. Coi như bọn có tới cũng làm nên chuyện gì.

      "Chú thím, hai người cần lo lắng, thân thể Tiểu Nhã chính là như vậy, hai ngày nữa khỏe lên!" Tiêu Mặc Tinh từ trong phòng của Tiểu Nhã ra thản nhiên . Thượng Đế đối với mọi người đóng cửa này mở cánh cửa khác, nhưng đối với Tiểu Nhã, Thượng Đế mở ra cho cánh cửa này, lại đóng rất nhiều cánh cửa khác đối với . Nào là mù đường, say xe, thể gặp mưa, cận thị hạng nặng rất nhiều rất nhiều, đều cảm thấy kỳ quái, có phải ông trời điên rồi hay , nhiều nhược điểm như thế chỉ phân phát cho người.

      "Đúng vậy, Thượng Quan Vân, mọi người đừng lo lắng. chỉ hai ngày nữa là Tiểu Nhã khỏe! trễ thế này, các người về nghỉ ngơi trước ! Chờ Tiểu Nhã khỏe lại tôi bảo con bé đến dinh thự họ Hạ bồi tội!" Tiêu Vô Hiền nhìn Thượng Quan Vân khẽ cười .

      Thượng Quan Vân trừng mắt liếc ông cái: "Chăm sóc con bé cho tốt, bằng xem tôi có đánh cậu !" Thượng Quan Vân hung tợn xong, lúc này mới kéo Hạ Trạc Dương rời .

      Hạ Ngưng Nhật nhàn nhạt nhìn lướt qua vị trí căn phòng của Tiêu Hòa Nhã, trong lòng như có điều suy nghĩ cũng xoay người rời .

      "Thượng Quan Ngưng về nghỉ ngơi trước , khi nào rãnh rỗi tới đây!" Tiêu Mặc Tinh trở lại phòng của Tiêu Hòa Nhã, hướng về phía Thượng Quan Ngưng .

      Thượng Quan Ngưng chăm chú nhìn Tiêu Hòa Nhã ngủ cực kỳ yên ổn, cuối cùng lắc đầu, "Tôi ở lại chăm sóc cho ấy!"

      Tiêu Mặc Tinh vừa định gì, bị Tiêu Mặc Vân cản lại, Tiêu Mặc Vân kéo Tiêu Mặc Tinh ra ngoài rồi mới hướng Thượng Quan Ngưng nhàn nhạt mở miệng: "Tiểu Nhã tạm thời giao cho !"

      "!" Tiêu Mặc Tinh hiểu nhìn hai mình. thế nào Thượng Quan Ngưng cũng là . . . . . .

      "Quan hệ của ta đối với Tiểu Nhã mà phải hữu bình thường!" Mặc dù muốn thừa nhận, nhưng Tiêu Mặc Vân vẫn như vậy. Chưa từng có kiểu mẫu học sinh và Hiệu trưởng nào lại chung đụng giống như hai người họ vậy, vị Hiệu trưởng Thượng Quan Ngưng này đối với Tiểu Nhã bọn họ rất tốt, cũng giống như Tiểu Nhã lệ thuộc vào vị Hiệu trưởng này, hoàn toàn vượt quá phạm vi người khác có thể tiếp nhận, lần trước giải thích được vì sao Tiểu Nhã sốt cao cả tháng hạ, nhưng chuyện với Thượng Quan Ngưng lát sau đó lại từ từ khôi phục. Việc này vấn đề, đó chính là ở trong lòng Tiểu Nhã, vị trí Thượng Quan Ngưng tầm thường.

      "Nhưng. . . . . ." Tiêu Mặc Tinh mở miệng, lại bị Tiêu Mặc Vân cắt lời.

      " có nhưng nhị gì hết!" Tiêu Mặc Vân mặt thay đổi , "Đợi ngày mai xem tình hình Tiểu Nhã trước rồi mới !"

      Tiêu Mặc Tinh gật đầu, lúc này mới nhớ tới Tiểu Bảo, " phải dỗ Tiểu Bảo ngủ sao? Sao lại ra đây làm gì!"

      " cả ở phòng của Tiểu Bảo!" Tiêu Mặc Vân thản nhiên , " chuẩn bị thức ăn!"

      "Em giúp !"

      Bên này, bàn tay Thượng Quan Ngưng vẫn bị Tiêu Hòa Nhã nắm chặt, mỗi khi Thượng Quan Ngưng muốn kéo tay của ta, liền có vẻ vô cùng hốt hoảng và lo lắng. Vì vậy liền ngoan ngoãn duỗi tay qua để cho nắm.

      đôi mắt phượng tràn đầy ác độc, nếu để tôi bắt được người nào thương tổn em, nhất định tôi ném đến sông Trường Giang* làm mồi cho cá! Thượng Quan Ngưng suy ngẫm.

      *Sông Trường Giang: con sông lớn thứ ba thế giới, dài 6300 km chảy qua 11 tỉnh thành của Trung quốc.

      " cần. . . . . . cần Hiệu trưởng, tôi muốn. . . . . . Tại sao. . . . . . Tại sao ép buộc tôi!" Giọng đứt quãng, đau đớn tột cùng.

      Thượng Quan Ngưng tay để nắm, tay còn lại vỗ nhè vào gương mặt của , "Ngoan, cho tôi biết, cần cái gì? Người nào ép em? cho tôi biết!"

      " nên ép tôi! . . . . . . Tại sao. . . . . . Tôi muốn rời . . . . . . Hiệu trưởng. . . . . . Hiệu trưởng. . . . . ." Giống như lâm vào vực sâu, bốn phía sợ hãi ngừng ập vào , tại sao người kia nhất định phải ép buộc ? dám nghĩ có thể cùng Hiệu trưởng ở chung chỗ. chỉ muốn. . . . . . chỉ nghĩ hai năm ngắn ngủi ở trung học đệ nhị cấp này có thể cùng Hiệu trưởng ở chung chỗ, tựa như học sinh và hiệu trưởng chung trường vậy, muốn. . . muốn thế nào cả, !

      "Tiểu Nhã, cho tôi biết, em muốn rời khỏi người nào?" Thượng Quan Ngưng hơi nóng nảy hỏi.

      "Đông Phương. . . . . . Đông Phương Lỗi. . . . . ." Tại sao cậu muốn buộc tôi? Tôi có thù hận gì với cậu, sao muốn tôi phải khổ sở?

      "Tiểu Nhã!" Thượng Quan Ngưng hơi kinh ngạc, Đông Phương Lỗi? Bởi vì muốn rời xa Đông Phương Lỗi mới biến thành như vậy sao? Cậu học sinh Đông Phương Lỗi này, Thượng Quan Ngưng có chút ấn tượng, là học sinh chuyển trường tới vào năm trước, nhân phẩm học vấn đều ưu tú. Chỉ là, Tiểu Nhã quen biết với cậu ta từ khi nào?

      "Hiệu trưởng!" Hiệu trưởng. . . . . . Em muốn liên lụy , đây là lỗi của em, em muốn hại , nhưng em biết làm sao bây giờ? trán tái nhợt của ngừng toát ra mồ hôi lạnh.

      Thượng Quan Ngưng vừa tức vừa nóng lòng, nhìn chằm chằm vào người ngủ mê man nhưng động tác lau mồ hôi cho lại nhàng."Em cần lo lắng, nghỉ ngơi tốt, chỉ cần em muốn, mặc kệ là ai tôi đều giúp em, em muốn Đông Phương Lỗi, nhất định tôi làm cho em có được cậu ta. Chỉ cần em khỏe lại!"

      Truyện Trang Thảo edit:
      • Hào môn thừa hoan Mộ thiếu xin tự trọng - Tác giả Mộc Tiểu Ô ( hợp tác )
      • Ông xã phúc hắc chỉ vợ - tác giả Đề Tuyến Wawa ( hợp tác ) Truyện edit mừng sinh nhật box tiểu thuyết *******************.
      dâu mười chín tuổi – Tác giả Minh Châu Hoàn ( sắp ra mắt )
      Truyện edit hoàn:
      • Người phụ nữ của Tổng giám đốc – Tác giả Minh Châu Hoàn ( hợp tác )









      ☆, Chương 81: Tôi bao giờ quản em nữa.

      Ngày thứ ba, Tiêu Hòa Nhã tỉnh lại, sau khi Thượng Quan Ngưng rời khỏi phòng, người được chăm sóc ba ngày ba đêm rốt cuộc cũng tỉnh lại.


      "!" Vừa mở mắt liền nhìn thấy sắc mặt khó coi của hai Tiêu Mặc Vân. ", làm sao vậy? Sao sắc mặt thúi như thế? Chẳng lẽ lại có rất nhiều người theo đuổi hả?" Bởi vì hôn mê ba ngày, giọng có chút khàn khàn, uyển chuyển du dương êm tai như trước kia.


      Tiêu Mặc Vân nhìn chằm chằm, nhịn lâu cũng nhịn được, đổ ập xuống chính là mắng chửi trận: "Tiêu Hòa Nhã, lá gan của em to lên rồi phải ? Nếu lần sau để cho thấy em ngã bệnh kéo em ra ngoài cho chó ăn, em còn có thể làm cho chính mình thành như vậy? Em đúng là có năng lực, em cho rằng em là Lâm Đại Ngọc sao? Nhu nhược đáng rồi hả? Nhìn xem bộ dạng như thằng ngốc của em này. . . . . ."


      Tiêu Hòa Nhã có chút há hốc mồm, mặt đen lại nhìn hai đột nhiên hóa thân làm Bạo Long, lại , nhân vật này bình thường phải là của cả sao? Lúc nào đến phiên hai rồi hả? liên tục. . . . . . hai cũng ngại miệng khô sao?


      "Tiểu Nhã, em tỉnh!" Lúc này Tiêu Mặc Tinh bưng chén canh xông vào, cũng để ý Tiêu Mặc Vân mắng hăng say, chen đến bên giường Tiêu Hòa Nhã, mặt nở nụ cười ấm áp dịu dàng mở miệng : "Tiểu Nhã, bưng cho em canh hạt sen hầm em thích nhất, ba ngày chưa ăn chắc đói bụng rồi. Nhanh, tới ăn chút!" Tiêu Mặc Tinh cầm chén để vào tủ đầu giường, cẩn thận ôm để cho tựa đầu lên giường, lúc này mới bưng chén lên đút cẩn thận.


      Lúc này Tiêu Mặc Tân ôm Tiêu Tiểu Bảo vào, nhìn em mình rốt cuộc tỉnh lại, ra cũng muốn giống như chú hai vậy tức giận mắng to đôi câu, thế nhưng vì có Tiêu Tiểu Bảo ở đây sợ làm mất hình tượng của mình, mới cứng rắn nhịn xuống.


      "Tốt lắm tốt lắm, Mặc Vân, chú cũng đừng mắng, con bé kia là người tim phổi, mắng con bé cũng vô dụng!" Tiêu Mặc Tân ôm Tiêu Tiểu Bảo cực kỳ chân thành khuyên bảo Tiêu Mặc Vân xua tan ý nghĩ đó.


      Tiêu Hòa Nhã ăn cháo thầm bĩu môi, trước kia hóa thân thành Bạo Long nhiều nhất phải là sao. tại, mắng cũng vô dụng, trước kia có việc gì bắt bớ mắng đôi câu là ai vậy?


      "Hừ! Con bé chết tiệt kia, về sau còn dám ngã bệnh xem có chặt em !" Tiêu Mặc Vân phẫn hận câu, lúc này vẫn chưa nguôi giận xoay người ra ngoài.


      Tiêu Hòa Nhã làm mặt quỷ, lúc này mới tiếp tục ăn canh, ", em bị bệnh ba ngày sao? Em thế nào. . . . . ." ddie en d dan le e quy ddo on


      "Oa oa. . . . . ." Vốn là Tiêu Tiểu Bảo ngoan ngoãn ở trong lòng Tiêu Mặc Tân, nhìn thấy mẹ già của nó chỉ lo ăn cháo mà để ý tới nó nhất thời khóc lên.


      di‿ễn✩đ‿àn✩l‿ê✩qu‿ý✩đ‿ôn

      Tiếng khóc kéo thần trí chín tầng mây của Tiêu Hòa Nhã trở về, ngơ ngác sững sờ nhìn Tiêu Tiểu Bảo, chẳng biết tại sao nước mắt cũng khống chế được rớt xuống. Cuối cùng cũng gào khóc như đứa bé.


      Tiêu Mặc Tân cùng Tiêu Mặc Tinh nhìn nhau, biết gì, ngay cả Tiêu Mặc Vân vừa mới chạy ra ngoài nghe được tiếng khóc trong phòng cũng bị sợ đến chạy trở lại, hung hăng trợn mắt nhìn trai và em trai của mình cái, sao lại làm cho hai mẹ con bọn họ khóc vậy. Tiêu Mặc Tân cùng Tiêu Mặc Tinh tiếp tục im lặng, có chuyện gì oan uổng hơn bọn họ ?


      "Hu hu hu hu . . . . ." Giống như là nghiện vậy, hai người càng khóc càng hăng say, Tiêu Tiểu Bảo vừa khóc vừa với tay muốn . Tiêu Mặc Tân có biện pháp chỉ đành phải bế cháu qua, chỉ thấy sau đó hai mẹ con này hai người ôm nhau mà khóc. Nhìn ba em kia lệ rơi đầy mặt.ddie en d dan le e quy ddo on


      Tiêu Hòa Nhã được kêu tiếng rất cảm động, trước kia vẫn có tự giác làm mẹ, nhìn con gọi mình là mẹ như vậy trong lúc bất chợt có chút đau lòng. đau. Bỗng nhớ lại chuyện ngã bệnh lúc trước, khỏi ôm chặt lấy Tiêu Tiểu Bảo, mượn cơ hội này khóc quang minh chính đại. có hiệu trưởng cũng có quan hệ, có quan hệ, chỉ cần có Tiểu Bảo là được. ! có hiệu trưởng cũng có thể sống tim phổi. Vừa khóc vừa tiến hành thôi miên mình. Cuối cùng tiếng khóc của Tiểu Bảo cũng bằng.


      Nước mắt của Tiêu Tiểu Bảo chưa khô, cũng mở đôi mắt to sững sờ nhìn mẹ của mình, . . . . . Đau lòng như vậy sao? diễn đàn lê quý đônNó hiểu, mẹ của nó đau lòng như vậy đều là bởi vì từ giờ về sau thể tùy hứng dựa vào bên người ba của nó nữa. Làm sao đau?


      "Hiệu trưởng?" chỗ trong sân của học viện Nam Cực, Tiêu Hòa Nhã ngồi chồm hổm mặt đất cũng thèm nhìn tới Thượng Quan Ngưng đứng ở bên cạnh , chỉ thấp giọng kêu lên.

      Thượng Quan Ngưng nhíu mày nhưng cũng lên tiếng trả lời, chờ xem muốn gì!

      "Hiệu trưởng, hai ngày trước có người tỏ tình với em, Đông Phương Lỗi, thầy biết chứ?" Ngón tay của Tiêu Hòa Nhã chọc chọc ngọn cỏ xanh dưới chân, trong giọng mang theo chút ý cười, bộ dạng hình như rất vui sướng.

      "Ừm!" Thượng Quan Ngưng nhàng đáp tiếng, ánh mắt mờ mịt nhìn chằm chằm đầu người nào đó, biết suy nghĩ gì.

      "Hiệu trưởng, em cực kỳ khó xử!" Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên, nụ cười mặt như ánh mặt trời rực rỡ.

      "Khó xử?" Thượng Quan Ngưng nhíu mày. Tựa hồ đợi giải thích.

      "Hiệu trưởng cũng thích em sao?" Tiêu Hòa Nhã khẽ cười : "Hiệu trưởng cùng Đông Phương Lỗi đều là người ưu tú, Hiệu trưởng còn xinh đẹp hơn Đông Phương Lỗi, đúng là Đông Phương Lỗi nhìn có cảm giác an toàn hơn chút, chỉ là Hiệu trưởng tốt với em như vậy, cho nên khiến em khó xử!" câu cuối cùng, thanh nhàn nhạt giống như rất bất đắc dĩ.
      di‿ễn✩đ‿àn✩l‿ê✩qu‿ý✩đ‿ôn

      Sắc mặt của Thượng Quan Ngưng bỗng dưng biến đổi, ánh mắt cũng trở nên có chút u: "Đây chính là nguyên nhân mà em bị bệnh ba ngày?"

      "Đúng vậy!" Tiêu Hòa Nhã nhàng trả lời, "Hiệu trưởng thích em như vậy...Em lại nhớ tới di tình biệt luyến*, cho nên rất là áy náy, biết nên như thế nào cho phải?"
      (*di tình biệt luyến: người rồi, sau đó lại người đó nữa mà có tình mới.)

      "Em nghĩ quá nhiều rồi!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng , "Tôi chỉ bởi vì cậu mới đặc biệt chăm sóc em, em thích người nào đó là tự do của em, cần cảm thấy khó xử, huống chi em cũng phải là kiểu người tôi thích!" Thượng Quan Ngưng xong, cũng cúi đầu nhìn , xoay người rời .

      "Như vậy à! Như vậy em yên tâm rồi, nhưng mà vẫn phải cám ơn Hiệu trưởng chăm sóc em!" Vẫn là giọng điệu vui sướng như cũ, chỉ là người nào biết rơi nước mắt như mưa. Người gì mà! ràng lúc chưa biết ba chính là cậu của , vẫn còn tốt với , nhưng bây giờ thích hình thức chung đụng với như thế nữa, như vậy cũng là tốt đối với ! Khóe miệng cười châm biếm bị nước mắt thấm ướt, Tiêu Hòa Nhã đột nhiên cảm thấy quá mệt mỏi. ràng mong đợi học kỳ mới như thế, ngay trước mấy ngày khai giảng liền sinh lòng chán ghét, tại sao vậy chứ? Có lẽ trong ngôi trường này còn có người nào có thể bao dung Tiêu Hòa Nhã như Thượng Quan Ngưng nữa rồi!

      "Lão đại! . . . . . ."

      "Cút!" Thượng Quan Ngưng hung ác mở miệng, ngắt lời người sau lưng muốn lại thôi. từ bây giờ quan tâm thích người nào, cùng người nào ở chung chỗ, để ý chỉ là . . . . . Chỉ là. . . . . . Tiêu Hòa Nhã, tôi bao giờ quản em nữa!


    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 82: tim phổi

      Tiêu Hòa Nhã , Đông Phương Lỗi, như vậy cậu hài lòng chưa? Thượng Quan Ngưng bao giờ để ý tới Tiêu Hòa Nhã nữa rồi, như vậy cậu hài lòng chưa?

      Lảo đảo nghiêng ngã đứng dậy, Tiêu Hòa Nhã trở lại phòng học. Mắt sưng đỏ lợi hại. Trước kia giáo viên cùng bạn học nhất trí cái nhìn về Tiêu Hòa Nhã, con bé này tim phổi. Sau này Tiêu Hòa Nhã cũng phát huy câu tim phổi này vô cùng nhuần nhuyễn.

      " bạn, cậu cả ngày cười như vậy, mặt có đau hay ?" Rốt cuộc có người chịu nổi nhéo mặt của rất nghiêm túc hỏi.

      "Đau!" Chính cũng nhéo, phát là đau muốn chết.

      "Vậy có người nào ép cậu cười?" Cả ngày cười như vậy, người xem cũng phát ốm.

      Tiêu Hòa Nhã im lặng, tự mình ép cười, cười đau lòng!

      Từ ngày đó, vẫn thấy hiệu trưởng, chỉ là lúc trước vừa nhìn thấy liền cười như cảnh xuân tươi đẹp bây giờ phải thu lại nụ cười, dung mạo tuyệt sắc lạnh lùng kia bao giờ liếc nhìn cái nữa. làm cho hiệu trưởng tức giận rồi. Đúng như hiệu trưởng bao giờ quản nữa rồi. Coi như bị ba kèm hai bên biệt thự nhà họ Hạ, nhìn thấy cũng là Thượng Quan Ngưng lạnh lùng nhìn cũng nhìn cái. Hiệu trưởng bị chính mình hủy hoại rồi. Như vậy cũng tốt đúng ? Bằng chờ sau này biết được thân thế của Tiểu Bảo cũng tức giận thôi, chặt đứt như vậy cũng tốt. làm hiệu trưởng của , có con của . Tiểu Bảo chỉ là của mình .

      "Này, bé, buổi trưa rồi ăn gì ?" Bạn học nam tên Hải Bạt Ngận Cao ngại đặt tay lên vai của hỏi. bộ dạng như trai tốt.

      Tiêu Hòa Nhã cúi đầu suy nghĩ, cuối cùng làm vẻ mặt nghiêm túc kéo cánh tay của người nào đó ra, cực kỳ đau thương : "Tớ quyết định tuyệt thực ba ngày, cậu cần quyến rũ tớ!"

      "Thôi nương, tuyệt thực ba ngày, ba giờ cậu cũng nhịn được!" bạn kia cực kỳ nể mặt .

      Tiêu Hòa Nhã đen mặt, "Cắt, chim Yến Tước làm sao biết chí lớn! Nếu tớ chịu được qua ba giờ cậu sao?"

      "Hai hộp Oreo?"

      "Năm!"

      "Đồng ý!"

      Vì vậy Tiêu Hòa Nhã có nguy cơ đau dạ dày, cứ thế ăn cơm trưa, lúc xế chiều cầm năm hộp Oreo vào bệnh viện.

      "Có đáng để cậu làm vậy ? Vì năm hộp Oreo của tớ cứ thế đưa mình vào bệnh viện?" bạn kia rất vui, vẫn nghĩ ra hỏi.

      Tiêu Hòa Nhã nằm ở bàn, mồ hôi chảy ròng ròng nhìn bạn học trước mắt, người này đẹp trai, duy chỉ có đôi mắt xinh đẹp. Cực kỳ giống hiệu trưởng.

      "Này này. . . . . . Nếu tớ đưa cậu phòng y tế trong trường, phòng y tế trong trường học chúng ta có thể so với bệnh viện thành phố đấy!" bạn kia nhìn rất gấp.

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, sắc mặt càng tái nhợt, chỉ là vẫn chịu đựng như cũ: "Tớ gọi điện thoại cho trai, đường tới!"

      ", tớ đưa cậu bệnh viện!" Vẻ mặt của Đông Phương Lỗi trầm, giọng cũng lạnh lùng theo. Mắt nhìn Tiêu Hòa Nhã chằm chằm.

      Tiêu Hòa Nhã ngay cả đầu cũng nâng lên. Lớp mười hai ban hoàn toàn có dạng người này. Đúng vậy, từ đó về sau, khi Tiêu Hòa Nhã đối mặt với mỗi người đều nâng khuôn mặt tươi cười chào đón, duy chỉ có hai mắt của mất niềm vui, rốt cuộc Đông Phương Lỗi cũng chiếm được nụ cười của .

      "Tiêu Hòa Nhã, coi như cậu mệt mỏi khi qua lại cùng tớ, nhưng cũng đến mức phải đùa với sức khỏe của chính mình!" Đông Phương Lỗi tức giận rống lên, hoàn toàn để ý đến hình tượng tốt mà cậu ta rất khó khăn mới xây dựng được trước kia. Nhìn những bạn học khác sửng sốt chút.

      Tiêu Hòa Nhã có bao nhiêu sức lực, cũng muốn khó dễ với cậu ta, chỉ là muốn chuyện cùng cậu ta, coi như giọng của cậu ta dễ nghe nữa cũng muốn nghe.

      " bé, hay là bệnh viện trước !" Mặc dù bạn kia biết chuyện gì xảy ra giữa Đông Phương Lỗi và Tiêu Hòa Nhã, nhưng sức khỏe vẫn quan trọng hơn.

      bé? Tiêu Hòa Nhã suy nghĩ, chỉ có hiệu trưởng và bốn vị sư huynh mới có thể thân thiết gọi bé như vậy, nhưng bây giờ giống như hiệu trưởng cách xa rồi.

      "Tiểu Nhã!" Lúc này cửa phòng học bị mở ra, là vẻ mặt lo lắng của Tiêu Mặc Vân.

      "!" Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên, miễn cưỡng cười cười với hai của mình, " tới, đau chết mất!"

      Tiêu Mặc Vân vừa nhìn bộ dạng của , vội vàng chạy tới, trực tiếp ôm lên ra ngoài, đường còn ngừng trách cứ, "Em lại ăn cơm?"

      Tiêu Hòa Nhã đau đến chịu nổi, nơi nào còn muốn bị trai mắng! Vì vậy thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn vùi ở trong ngực của trai, cái gì cũng , như vậy trai mới nỡ mắng.

      "Tiêu Hòa Nhã, gan của em lớn lắm đúng ?" Tiêu Mặc Vân chưa hết giận nhưng cũng hề tiếp tục mắng nữa, chuyện trọng yếu nhất bây giờ là để cho hết đau.

      "Nhị thiếu?" giọng khác vang lên, Tiêu Hòa Nhã cảm thấy rất quen tai, nhưng cũng có ngẩng đầu nhìn, là hữu tâm vô lực. (có lòng nhưng có sức)

      Mà bên kia, bởi vì tiếng gọi của Đại Nhị, Thượng Quan Ngưng cứng đờ cả người, chậm rãi quay đầu lại liền nhìn thấy Tiêu Mặc Vân ôm Tiêu Hòa Nhã, dù nhìn thấy mặt của cũng cần nghi ngờ đó chính là .dieendaanleequuydonn

      Tiêu Mặc Vân gật đầu cái với Thượng Quan Ngưng, sau đó trực tiếp bế Tiêu Hòa Nhã vào chỗ ngồi phía sau xe. Chính minh tới chỗ ghế lái rực tiếp lái ôtô rời .

      "Lão đại, giống như cơ thể của thoải mái, sắc mặt trắng bệch đấy!" Đại Nhị với Thượng Quan Ngưng, chuyện xảy ra ngày đó, và ba người kia ở cách đó xa, tất nhiên hiểu nguyên nhân lão đại tức giận, thế nhưng lại luôn cảm thấy bé bị ép buộc cho nên mới làm thế, có thể là người ngoài cuộc tỉnh táo người trong cuộc u mê, lão đại nhìn ra thế nhưng có thể hiểu tình cảm của bé đó với lão đại thể là giả, mà tình cảm của lão đại với bé đó cũng phải giả, chỉ là. . . . . . Đại Nhị nhìn phòng học lớp mười ban chút, hai mắt nheo lại, cái người Đông Phương Lỗi kia nhất định là mấu chốt của vấn đề.Die nd da nl e q uu ydo n

      "Lão đại!" Đại Nhị hồi hồn, nhìn lão đại mình sững sờ nhìn chằm chằm phương hướng chiếc xe thể thao biến mất, trong lòng khỏi càng thêm tức giận. ràng là hai người tốt, thế nhưng biến thành như vậy. Đáng chết!

      "Bảo bệnh viện chú ý cơ thể của ấy chút!" Thượng Quan Ngưng nhàn nhạt .

      "Vâng!" Đại Nhị gật đầu cái, lúc này mới gọi điện thoại cho bệnh viện Hạ thị. Để cho bọn họ an bài kỹ. "Lão đại, vẫn tức giận bé sao?"

      "Cái gì?" Thượng Quan Ngưng quay đầu lại, liếc xéo .Die nd da nl e q uu ydo n

      "Khẳng định lời của ngày đó phải !" Đại Nhị có chút sốt ruột, mặc dù rất muốn gọi bé kiêu ngạo kia là chị dâu, nhưng lại có người nào khác thích hợp hơn, ai có thể khiến cho lão đại nhà có nhân tính như vậy?

      ☆, Chương 83: Chú ấy muốn kết hôn

      Editor: Thạch Nam.

      Ba năm sau, Hoa thị vẫn phồn hoa như cũ. năm trước, Tiêu Hòa Nhã ngoài dự liệu của mọi người, thi đậu vào đại học thủ đô, đại học đứng đầu cả nước. Cách Hoa thị xa xa gần gần, lại vừa đúng ngăn cách thế giới của và Thượng Quan Ngưng, nhưng tương tự cũng tránh được Đông Phương Lỗi.

      Sau khi thi tốt nghiệp trung học, Đông Phương Lỗi từng tìm bắt tay giảng hòa, chỉ là trước đó, có số việc sai lầm chính là sai lầm rồi, mặc dù trong lòng hiểu ra nhưng cũng có cách nào bù đắp, bởi vì sống trong đau khổ suốt năm. Lại có thể bởi vì cái bắt tay của mà giảng hòa với ! Mặc dù phải là người mọn, nhưng cũng chưa bao giờ đối xử tử tế với kẻ địch của mình. Nếu đau đớn cùng nhau xuống địa ngục tốt sao? Để cho người khác còn áy náy mình có chỗ nào tốt chứ?

      "Tiêu Hòa Nhã, ngày mai nghỉ, cậu tính khi nào rời khỏi trường?"

      Tay Tiêu Hòa Nhã dừng việc thu dọn đồ đạc lại, mỉm cười nhìn bạn học của mình, thanh trong trẻo : "Đêm nay mình !"

      "Nhanh như vậy?" Đối phương cũng cười, ràng là người nỡ rời xa gia đình, nhưng vẫn chịu đựng hai năm về nhà, quả chịu đến cực hạn rồi.

      Tiêu Hòa Nhã chỉ cười , tiếp thu dọn đồ gì đó của mình, Đúng vậy, hai năm, hai năm chưa từng trở về Hoa thị ngày, nay được nghỉ hè, ba trai sớm bắt đầu la lối, bất luận như thế nào mùa hè này nhất định phải về nhà. Hai năm rất nhiều thứ thay đổi, bảo bảo của ba tuổi rồi, sớm chạy được, chuyện cũng có khuông có dạng rồi. Mà , bản tính ngây thơ sớm biến mất. Nếu như bây giờ bị Đông Phương Lỗi uy hiếp cũng ngu ngốc đồng ý như vậy? Cũng đến mức khiến người kia giận lâu như vậy. Nhìn thấy là giống như nhìn thấy kẻ thù.

      Trước kia tóc ngắn sóng vai dài tới bên hông, đen bóng như mực, cả người mặc váy dài bằng bông phiêu dật thoát tục, nếu như động quả là thục nữ, khẽ mỉm cười lại giống như hoa nở, làm ít thiên chi kiêu tử(công tử nhà giàu) say mê, chỉ là trái tim bị khóa, người nào có thể vào ở. dien dan le quy don

      "Reng reng reng. . . . . ." Chuông điện thoại di động du dương êm tai vang lên, Tiêu Hòa Nhã vừa cầm lên nụ cười lại tươi hơn, thu dọn hành lí xong liền phất phất tay chào bạn học rồi chạy ra ngoài.

      Lầu dưới, Tiêu Mặc Vân ôm Tiêu Tiểu Bảo đợi ở bên ngoài.

      "Tiểu Bảo!" Tiêu Hòa Nhã chạy xuống, ngờ thấy Tiêu Tiểu Bảo, để túi đeo lưng xuống rồi chạy tới.

      "Mẹ!" Tiêu Tiểu Bảo kích động, cũng giang hai cánh tay chạy tới. Hai người ôm nhau chặt.

      "Này này này. . . . . ." Ôm, Tiêu Hòa Nhã liền cắn Tiêu Tiểu Bảo, lấy đó làm niềm an ủi nỗi khổ tương tư. Tiêu Tiểu Bảo bị cắn chỉ hi hi ha ha cười. Cuối cùng hai người đều cười đến mức té xuống đất.

      Tiêu Mặc Vân lắc đầu, bất đắc dĩ nhìn hai mẹ con này, cuối cùng đứng dậy nhặt túi đeo lưng bị ném xuống đất giúp ."Tốt lắm, lên xe về nhà!"

      Tiêu Hòa Nhã nhìn xe thể thao của cả mình chút, khóe miệng lập tức hạ xuống, hu hu hu. . . . . . Khoảng cách xa như vậy nhưng chỉ có điểm được, mỗi lần chạy qua chạy lại đều phải ngồi xe rất lâu. dien dan le quy don

      "Mẹ, cho người biết tin tức tốt!" Tiêu Tiểu Bảo bò dậy, sau đó lôi kéo Tiêu Hòa Nhã vui lên xe.

      "Tin tức tốt gì?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, ngồi lên xe mà biết.

      "Cái đó chú, giống như muốn kết hôn!" Tiêu Tiểu Bảo cũng theo ngồi lên xe rất là nghiêm túc .

      Tiêu Mặc Vân bỏ hành lý vào cóp sau, lúc này mới trở lại ghế lái đạp chân ga về nhà.

      "Cái đó chú?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, sau đó mới phát , người quen biết của cha mình đúng là nhiều, con trai con của những bạn bè tốt là và chị của , cho nên nếu Tiểu Bảo chú đúng là ít.

      "Cái chú có bộ dạng rất xinh đẹp! Có hai chú giống nhau như đúc đó!" Tiêu Tiểu Bảo tiếp tục rất đen tâm giải thích, cậu cũng tin mẹ cậu còn có thể tiếp tục bình tĩnh.

      "Sao?" Tiêu Hòa Nhã kích động, thiếu chút nữa từ chỗ ngồi đứng lên. Chẳng lẽ là Hạ muốn kết hôn? đúng, muốn kết hôn cũng im lặng tiếng động như vậy, "Tiểu Bảo!" Tiêu Hòa Nhã nắm bả vai Tiêu Tiểu Bảo rất là nặng nề : "Con cái chú đó là chú Hạ sao? Gương mặt còn đẹp hơn phụ nữ, cả ngày mặc âu phục đó?"

      " phải!" Tiêu Tiểu Bảo mở to đôi mắt vô tội, rất dùng sức lắc đầu cái, "Là em trai của chú Hạ, chú Thượng Quan, giống nhau còn đẹp hơn cả phụ nữ cả ngày cũng mặc âu phục!" dien dan le quy don

      "Cái gì?" Tiêu Hòa Nhã hoảng sợ trợn to đôi mắt, khiến đôi mắt vốn rất lớn bây giờ còn lớn hơn, "Cái đó. . . . . . Con ở đây chút, ai muốn kết hôn?"

      "Thượng Quan Ngưng!" Tiêu Tiểu Bảo vẫn duy trì vẻ mặt thành như cũ, "Mẹ và chú Thượng Quan Ngưng rất thân sao? Tại sao chú ấy muốn kết hôn người lại kích động như vậy?" Tiêu Tiểu Bảo giống như vô cùng hiểu hỏi.

      "Chậc. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã hồi hồn, có chút cà lăm: " quen. . . . . . Đúng, quen, ta muốn kết hôn CMN liên quan gì đến mẹ!"

      "Giáo dục con người bằng hành động gương mẫu dạy bằng lời!" Phía trước Tiêu Mặc Vân lái xe nhẫn nhịn khôngcười, rất là nghiêm túc .

      Tiêu Hòa Nhã vội vàng che miệng, lúc này mới nhìn về phía Tiểu Bảo."Cái đó. . . . . . Mới vừa rồi mẹ cẩn thận lời thô tục, con đừng học đó!"

      Tiêu Tiểu Bảo gật đầu, "Yên tâm , mẹ, đúng rồi, ông ngoại , quan hệ của nhà chúng ta và nhà họ Hạ rất tốt, chúng ta nên chuẩn bị quà tặng, người con còn có mười mấy đồng, nếu hai chúng ta hợp tiền mua phần quà tặng có được hay ?"

      "Tốt! Chúng ta hợp tiền mua phần quà tặng!" Tiêu Hòa Nhã cắn răng mà ra, quà tặng? Còn dám muốn quà tặng, cũng hai ba năm thấy, dĩ nhiên cũng muốn kết hôn, trai của cũng gấp ngược lại chờ được rồi! Càng nghĩ càng tức giận, càng tức càng thương tâm. dien dan le quy don

      "Mẹ, chúng ta phải đưa quà tặng gì mới tốt?" Tiêu Tiểu Bảo ngừng cố gắng, đột nhiên cảm thấy mẹ cũng dễ dàng, thế nhưng có thể nhịn đến mức này. nghe muốn kết hôn còn có thể giả cười ra tiếng. hổ là trường đại học đứng đầu cả nước, dạy dỗ học sinh tốt.

      "Quan tài!" Tiêu Hòa Nhã lạnh lẽo .

      "Gì?" Ha ha ha. . . . . . Trong lòng Tiêu Tiểu Bảo thầm bật cười, đúng là nhịn nổi nữa rồi.

      "Chúc ấy thăng quan phát tài!" Tiêu Hòa Nhã cắn răng nghiến lợi .

      Tiêu Tiểu Bảo gật đầu, "Mẹ, chủ ý này rất tốt! Ngụ ý tệ!"

      Tiêu Hòa Nhã cơ hồ nghiến nát cả hàm răng, lửa giận trong lòng chỗ phát tiết, chỉ có thể phẫn hận nhìn ra ngoài cửa sổ. Cảnh vật cực nhanh, giống như khoảng thời gian ba năm này, cho là mình cần, giống như ban đầu từng , là gì của . còn có Tiêu Tiểu Bảo, nhưng. . . . . . Nghe muốn kết hôn, lại khổ sở muốn chết.

      "Mẹ, người làm sao vậy?" Tiêu Tiểu Bảo có chút lo lắng, mẹ cậu mặc dù có hơi tùy tiện, nhưng mà chuyện có liên quan đến Thượng Quan Ngưng, lại dễ dàng xảy ra chuyện ngoài ý muốn. dien dan le quy don

      "Hu hu hu. . . . . . Tiểu Bảo, đầu mẹ đau! Đau lòng, bao tử đau! Toàn thân đau! Hu hu hu. . . . . ." Đột nhiên ôm chầm lấy Tiêu Tiểu Bảo, ở bả vai của cậu liều mạng khóc. Tên khốn kiếp này, cái người Trần Thế Mỹ* này, cái này. . . . . . Hu hu hu. . . . . . Đây có được coi là tự làm tự chịu ?

      *Trần Thế Mỹ là nhân vật trong kinh kịch dân gian của Trung Hoa được truyền tụng gắn với giai thoại xử án của Bao Công. Trần Thế Mỹ xuất thân bần hàn nhưng học giỏi và đỗ trạng nguyên rồi kết hôn với công chúa nhà Tống trở thành phò mã. Sau đó, bội tình, phản bội vợ con cũ của mình để theo vinh hoa phú quý. Trần Thế Mỹ bị Bao Chửng xử chém.


    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 84: Mẹ bỏ được

      Editor: Thạch Nam.

      Tiêu Tiểu Bảo đưa cánh tay bé trắng non mềm ra, tinh tế vén tóc của , mẹ, chỉ cần người muốn, con giúp người. Người muốn ở cùng với chú ấy con để cho người sống ở bên cạnh chú ấy.

      Tiêu đại tiểu thư vốn là lên xe lập tức ngủ ngay nhưng lần này lại ngoan ngoãn ngồi bốn giờ, cứ thế đến nhà vẫn còn duy trì được tỉnh táo.

      "Tiểu Nhã, đôi mắt của em làm sao vậy? Giống như quả đào!" Sau khi xuống xe, Tiêu Mặc Tân ôm Tiêu Tiểu Bảo, Tiêu Mặc Tinh đỡ Tiêu Hòa Nhã xuống xe, ba năm nay chỉ có duy nhất chuyện vui chính là ban đầu Hạ Sơ Tinh vì Tiêu Mặc Tinh mà làm bác sĩ thành công thay đổi thân phận, vốn là bác sĩ lại biến thành bạn quan trọng nhất của Tiêu Mặc Tinh.

      "Tiểu Nhã, rốt cuộc em cũng trở lại!" Hạ Sơ Tinh vừa thấy ân nhân của mình, vội vàng chạy tới thưởng cái ôm nhiệt tình.

      Tiêu Hòa Nhã sửng sốt chút, lúc này mới phản ứng, cười híp mắt nhìn ba của mình, chậc. . . . . . tệ, xem ra lời khuyên ban đầu của mình đúng là có tác dụng."Chị dâu tương lai, chào chị!"

      "Ha ha ha. . . . . ." Kết quả là người bình thường rất là thông minh nhưng khi được nghe gọi như vậy nhất thời biến thành đứa trẻ ngây ngốc chỉ biết ngây ngô cười ha ha.

      Tiêu Mặc Tinh lắc đầu cái, chịu được nhận ôm cháu ngoại của mình vào trong nhà.

      Hai em khác cũng chịu nổi chuyển biến lớn như vậy, rối rít lắc đầu xoay người vào nhà.

      Ngược lại Tiêu Hòa Nhã càng xem càng thích, "Chị dâu tương lai, bây giờ chị làm công việc gì?" dien dan le quy don

      " có việc làm!" Hạ Sơ Tinh khôi phục thần trí, cười ngọt như mật .

      " có việc làm?" thể , Tiêu Hòa Nhã bội phục , vì ba, thế nhưng từ bỏ nghiệp của mình.

      "Chị ấy!" Gương mặt Hạ Sơ Tinh chuyện đương nhiên."Nếu như chị thể ở bên cạnh ấy, cho dù chị có thể làm tới viện trưởng, lên làm y sĩ Viện Hàn Lâm, biến thành thần y có ích lợi gì chứ? Cơ thể của chị xu cũng có thể vui vui vẻ vẻ ở bên cạnh ấy, mặc dù chị có gia tài bạc vạn, nhưng ấy vẫn đơn như cũ. công việc có cái gì phải đáng tiếc! Huống chi. . . . . ."

      "Hả?" Nhìn nháy mắt với mình, Tiêu Hòa Nhã rất phối hợp hỏi.

      " phải ấy có năng lực nuôi sống chị sao?" Hạ Sơ Tinh cười, sau đó lôi kéo cùng vào nhà. Tiêu Mặc Tinh, ngay từ lúc từ chức cái phút kia chính thành công.

      Tiêu Hòa Nhã rơi vào trầm tư, đơn thuần như vậy tốt! Ban đầu nếu phải trước đó phạm sai lầm, có phải cũng có thể đơn thuần thích người kia như vậy mà có bất cứ gánh nặng nào hay ?

      "Ăn cơm rồi ! Hai người các người còn dây dưa cái gì !" Tiêu Mặc Tinh mở cửa kêu người.

      Nhìn nhau cười tiếng, nhanh chóng vào.

      "Mẹ, ngồi bên này!" Tiêu Tiểu Bảo chiếm vị trí tốt nhìn mẹ mình vội vàng phất tay. "Mẹ, người ăn nhiều chút, xem người gầy thành cái dạng gì rồi!" Rất muốn giúp gắp thức ăn, nhưng mà còn tay ngắn, với tới.

      Tiêu Hòa Nhã vội vàng nhận lấy chiếc đũa, khẽ cười : "Mẹ tới!" dien dan le quy don

      Tiêu Hòa Nhã tỉ mỉ chọn lựa món ăn Tiêu Tiểu Bảo thích ăn, mặc dù dễ chọn thức ăn cho đứa bé, nhưng mà có thể do thường xuyên ở chung chỗ, Tiêu Hòa Nhã vô cùng cưng chiều Tiêu Tiểu Bảo, cái gì thích ăn ăn cái đó, thích ăn cũng miễn cưỡng. Đầu năm nay ai còn có thể có sở thích riêng, người lớn cũng có món thích ăn và thích ăn, làm sao có thể miễn cưỡng đứa bé cái gì cũng phải ăn đây đúng?

      Về phần Tiêu Tiểu Bảo, người nhà họ Tiêu thậm chí là Hạ Sơ Tinh cũng bồi bên cạnh cậu lâu hơn Tiêu Hòa Nhã, nhưng mà cậu lại đặc biệt dính với Tiêu Hòa Nhã, có thể là mẹ con đồng tâm, mặc dù chẳng phải quen thuộc, vừa thấy mặt cũng có bao nhiêu xa cách.

      "Mẹ. Tối nay con và người ngủ chung!" Tiêu Tiểu Bảo ăn cơm xong đột nhiên lười biếng với Tiêu Hòa Nhã.

      Tiêu Hòa Nhã mỉm cười gật đầu, "Tốt!" Sau đó vui vẻ ôm Tiểu Bảo của mình tắm uyên ương.

      Hai người mặt đối mặt ngồi ở trong bồn tắm to, người đều là bông tắm giống như mặc váy phao. Tiêu Hòa Nhã nhìn Tiêu Tiểu Bảo càng lúc càng giống người nào đó, nụ cười mặt hơi ngưng lại.

      Tiêu Tiểu Bảo nhìn vẻ mặt Tiêu Hòa Nhã có chút hoảng hốt, vẻ mặt khẽ biến, nhưng muốn để cho phát , nghịch ngợm cầm bông tắm lên cười hì hì bôi lên mặt Tiêu Hòa Nhã.

      Tiêu Hòa Nhã hồi hồn, nhìn Tiểu Bảo cười giống như kẻ trộm, những suy nghĩ vừa rồi đều vứt sang bên, tâm tình chơi đùa nổi lên và Tiểu Bảo cùng nhau nghịch nước, trong lúc nhất thời tiếng cười tràn ngập cả phòng tắm.

      Đúng rồi, như vậy mới đúng, ánh mắt Tiêu Tiểu Bảo tỏa sáng lấp lánh, Tiêu Hòa Nhã tự nhiên vui vẻ như vậy mới là trạng thái mẹ cậu nên có. Tất cả những phiền não ưu sầu kia đều thích hợp với .

      "Tiểu Bảo, phải con muốn biết ba con là ai sao?" Tắm xong, lớn trùm khăn tắm nằm ở giường, Tiêu Hòa Nhã đột nhiên chống đầu lên nhìn chằm chằm Tiêu Tiểu Bảo nhắm mắt dưỡng thần hỏi.

      "Con có mẹ!" Tiêu Tiểu Bảo vẫn mở mắt ra, thanh thản nhiên , ngụ ý, có ba hay hoặc là có biết ba là ai hay với cậu mà đều quan trọng. Chỉ cần có mẹ cậu bồi ở bên cạnh cậu là tốt rồi. dien dan le quy don

      Vẻ mặt Tiêu Hòa Nhã có chút lạ, luôn cảm thấy Tiểu Bảo con thành thục hơn những đứa trẻ cùng tuổi nhiều, những đứa trẻ khác phải luôn rất tò mò trông mong có tình thương của ba sao? Tại sao Tiểu Bảo lại có biểu lạnh nhạt như vậy!

      "Nếu như mẹ cái chú muốn kết hôn trong miệng con chính là ba ruột của con như thế nào?" Tiêu Hòa Nhã nhìn cậu thận trọng hỏi.

      Tiêu Tiểu Bảo mở mắt, cũng nháy mắt nhìn chằm chằm, Tiêu Hòa Nhã xem xét hồi lâu, vẫn thể xác định đứa con của mình biểu như vậy là mừng hay là giận.

      "Cái đó. . . . . . Mẹ chỉ là nếu như. Con đừng nghĩ quá nhiều!" Tiêu Hòa Nhã bị cậu nhìn chăm chú có chút được tự nhiên, vội vàng giơ tay đầu hàng.

      "Mẹ định làm gì?" Trầm mặc lâu, Tiêu Tiểu Bảo mới mở miệng hỏi thăm.

      "Sao?" Tiêu Hòa Nhã sững sờ, có cần phải làm cái gì ?

      "Ba ruột của con muốn kết hôn với người phụ nữ khác, chẳng lẽ mẹ cần làm gì sao?" Tiêu Tiểu Bảo rất là nghi ngờ hỏi, " ti vi phải là màn cướp dâu sao? nam nữ muốn kết hôn, cuối cùng có nhiều hơn người nam đến đoạt người nữ ?"

      "Cái đó. . . . . . Con xem cái gì TV?" Tiêu Hòa Nhã có chút khẩn trương, đứa bé phải chỉ nên xem Hỷ Dương Dương và Khôi Thái Lang* sao?

      "Cậu cả diễn cái đó TV! Đại tiểu thư nhà thị trưởng!" Tiêu Tiểu Bảo suy nghĩ chút rất chân thành .

      Khuôn mặt Tiêu Hòa Nhã đầy vạch đen, ngày mai nhất định phải chuyện tốt với cả, loại chương trình TV này vẫn nên để Tiểu Bảo xem ít chút tốt hơn. Chăm sóc dạy dỗ Tiểu Bảo, lại có thể. . . . . .

      "Mẹ? Muốn giành chú lại hay ?" Tiêu Tiểu Bảo để cho mất hồn, tiếp tục hỏi.

      "Cái đó. . . . . . Tiểu Bảo, con. . . . . . Con muốn có ba sao? Chúng ta được sao?" Tiêu Hòa Nhã cẩn thận thử thăm dò hỏi.

      Tiêu Tiểu Bảo lắc đầu, "Con có vấn đề, con rồi, có mẹ là tốt rồi, con hỏi mẹ có giành chú hay chỉ là sợ mẹ bỏ được mà thôi!" dien dan le quy don

      "Mẹ bỏ được!" Tiêu Hòa Nhã thản nhiên . Bỏ được, bởi vì từ khi mới bắt đầu có quyền hạn được luyến tiếc. Kéo chăn mỏng đắp lên người hai người, giống như là tự với chính bản thân mình, tôi bỏ được.

      Vì đặt pic thấy được hình nên em giải thích riêng vậy:

      *Hỷ Dương Dương và Khôi Thái Lang hay Chú cừu Hỷ Dương Dương và Sói xám Khôi Thái Lang, giải thích dài dòng nên em cho mọi người xem hình, bộ phim này em nghĩ rất quen thuộc:

      http://***************.com/downloads/image_prv/94/93129.jpg ; http://***************.com/downloads/image_prv/94/93130.jpg ; http://***************.com/downloads/image_prv/94/93131.jpg .

      ☆..Chương 85: Quà tặng kết hôn

      Editor: Trần Thu Lệ


      Ngày hai tháng tám, nhị thiếu gia nhà họ Hạ kết hôn.


      Trong nhà thờ lớn, người nào đó ngồi trong góc nào đấy.


      cậu bé trắng nõn nà vô cùng khinh bỉ liếc mắt nhìn thoáng qua Tiêu Hòa Nhã tinh thần chán nản. ràng lúc trước rồi đấy thôi, bây giờ còn biểu rộng lượng như vậy.


      “Mẹ, mẹ như vậy rất dọa người nga!” nhìn được nữa, Tiêu Tiểu Bảo mới vô cùng cam chịu nhắc nhở.


      Tiêu Hòa Nhã ngửa mặt lên trời thở dài, “Trăm phương ngàn hướng bao lần kiếm, bỗng nhiên quay đầu, người kia lại cùng người khác đắm đuối đưa tình!” Được rồi, cũng tìm kiếm trăm ngàn hướng, chỉ là nghe người ta còn bằng chính bản thân mình thấy dao động, hiệu trưởng nhà , thế nhưng cứ như vậy mà tuyên thệ kết hôn với người khác, hu hu hu... Mẹ ơi, sao số của con lại khổ như vậy?


      Tiêu Tiểu Bảo nâng trán, vẻ mặt đầy vạch đen, “Mẹ...”


      “Đừng gọi mẹ là mẹ, mẹ hiểu lầm bản thân sinh con trai mà là con mèo.” Tiêu Hòa Nhã nghĩa chính ngôn từ, dĩ nhiên quên trước đây Tiêu Tiểu Bảo vẫn luôn gọi như vậy, đột nhiên Tiêu Hòa Nhã ngồi chồm hổm xuống đất rất là lấy lòng nhìn con trai nhà mình: “Mèo con à... đúng, con trai à, con hãy phá hủy hôn lễ này được ?” Thế nào cũng nhìn được, giống như những gì Hạ Sơ Tinh , thích phải sao? thể để kết hôn với người khác, huống chi còn đứa con đấy!


      “Điều kiện?” Tiêu Tiểu Bảo hỏi, lúc trước cho rất nhiều cơ hội, nhưng bản thân lại biết nắm bắt, bây giờ đổi ý nhưng cậu lại chẳng dễ dàng ra tay như vậy.


      trăm!” Tiêu Hòa Nhã dựng thẳng ngón tay, rất là hào phóng .


      Tiêu Tiểu Bảo lắc đầu, trăm? Cho cậu mua món đồ chơi cũng mua được, phải giá cả vẫn luôn tăng rất nhanh sao?


      “Hai trăm?” Tiêu Hòa Nhã nhịn đau lại bỏ thêm ngón tay. Ngón tay trắng nõn nà phiêu diêu trong gió, thế nhưng vẫn được chấp nhận.


      Tiêu Tiểu Bảo tiếp tục lắc đầu. “Haiz, quá có thành ý, con phải rồi, mẹ tự nhìn !” xong cũng để ý đến , trực tiếp xoay người rời , vốn dĩ cậu nghĩ tham gia buổi lễ kết hôn này, lqd nhưng quan hệ của nhà họ Tiêu và nhà họ Hạ quá sâu. Cậu mới có ba tuổi nên có quyền quyết định.


      “Hai ta mỗi người nửa tiền sinh hoạt!” Dáng vẻ Tiêu Hòa Nhã như ra rất nhiều máu. Có trời mới biết hàng tháng ba chỉ cho chút tiền sinh hoạt. Nghỉ hè mới qua được nửa, còn nửa nữa phải trôi qua thế nào chứ?


      “Đồng ý!” Lực hấp dẫn quá lớn, Tiêu Tiểu Bảo cũng thích ứng theo thời thế, dù sao cậu cũng muốn mẹ mình cả ngày lấy nước mắt rửa mặt. Rung đùi đắc ý về phía lễ đường, làm hỏng lễ cưới vậy.

      Ở giữa lễ đường, Thượng Quan Ngưng mặc thân Tây trang màu trắng, lộ vẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng, vẻ mặt biểu cảm kéo tay dâu, ánh mắt lạnh lùng lơ đãng nhìn lướt qua người nào đó trốn trong góc. Sau đó xoay người cùng dâu đối mặt với cha xứ.


      Thượng Quan Ngưng, có đồng ý cưới Mộ Linh Dược làm vợ của mình, căn cứ vào dạy bảo của Thánh Kinh ở cùng với ấy, ở trước mặt thần linh kết làm thể với ấy ấy, dỗ dành ấy, tôn trọng ấy, bảo vệ ấy, giống như chính bản thân mình, bất kể ấy có ốm đau hay khỏe mạnh, giàu có hay là nghèo khổ, trước sau vẫn luôn thủy chung với ấy, mãi cho đến khi rời xa thế giới này ?” Cha xứ ra đoạn lời thề rất dài với Thượng Quan Ngưng.


      Thượng Quan Ngưng chỉ cúi đầu, trong đầu vẫn còn thấy gương mặt uất ức của người nào đó, ràng là oán giận như vậy, thế nhưng... Thượng Quan Ngưng híp đôi mắt phượng. Tiêu Hòa Nhã chết tiệt.


      Thượng Quan Ngưng?” Thấy thời gian dài mà vẫn có phản ứng, cha xứ lại cúi đầu gọi tiếng, đứng bên cạnh dâu mặc áo cưới xinh đẹp cũng có chút bất an nắm chặt tay . Đây là hạnh phúc ta kiên trì mới tìm được, cho nên ngàn vạn lần thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Được mặc chiếc váy cưới xinh đẹp nhất thế giới gả cho người đàn ông xinh đẹp nhất thế giới là giấc mộng cả đời của ta, Thượng Quan Ngưng, xin đừng từ chối em. còn đường để quay lại nữa rồi.


      Thượng Quan Ngưng nhìn thoáng qua Mộ Linh Dược cố nén nước mắt, lại nhìn cha xứ khó hiểu chút, bên kia người nào đó vẫn trốn trong góc phòng như cũ, rốt cuộc từ từ mở miệng, “Tôi...” Hai chữ đồng ý vẫn còn chưa xong, bị tiếng trẻ con ngây thơ đánh gãy.


      “Ba, ba muốn kết hôn mà vẫn chưa nhận được quà tặng của con đấy!” Tiêu Tiểu Bảo ở sau lưng bọn họ, mặc thân Tây trang nho vừa đẹp trai vừa đáng , tiếng mềm mại làm cho người ta cảm thấy thoải mái bội phần.


      Thượng Quan Ngưng quay đầu, sững sờ nhìn chằm chằm Tiêu Tiểu Bảo ngẩng đầu vô tội chống lại ánh mắt của mình, đến bây giờ vẫn còn chút thể tin được, Tiêu Tiểu Bảo thế nhưng gọi là ba. Bên dưới cũng ồ lên, đám gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Tiểu Bảo vô tội, nhất là người nhà họ Mộ, Thượng Quan Ngưng vậy mà lại có con riêng? Nhà họ Hạ và nhà họ Tiêu cũng đồng thời kinh ngạc, trước kia mọi người đều thấy Tiêu Tiểu Bảo có hơi giống Thượng Quan Ngưng, nhưng làm sao cũng thể tưởng tượng được lại có phần quan hệ này. Chỉ có mình Hạ Ngưng Nhật nở nụ cười xấu xa.


      “Con gọi chú là gì?” Thượng Quan Ngưng nhìn Tiêu Tiểu Bảo chằm chằm, tiếng có chút căng thẳng.


      “Ba nha!” Tiêu Tiểu Bảo ngẩng đầu, mặt là nụ cười thuần khiết, “Con chính là quà tặng kết hôn mẹ tặng cho ba, ba thấy thế nào?”


      “Con chắc chắn?” Thượng Quan Ngưng có chút nghiến răng nghiến lợi, người nào đó trong góc phòng giờ phút này sớm trốn mất rồi. Được lắm Tiêu Hòa Nhã, trước kia xem thường em rồi! Lá gan đúng là phải to bình thường mà!


      “Vô cùng chắc chắn!” Tiêu Tiểu Bảo cười trả lời, quả quyết gật đều cái. “Trong người ba có thẻ Rosa vàng của mẹ có đúng ? Mà tên của con là Tiêu Dạ, ba có biết tại sao ?”


      Thẻ Rosa vàng? Tiêu Dạ? Thượng Quan Ngưng giận quá hóa cười. Bây giờ đúng là chút hoài nghi nào nữa rồi. “ ấy đâu?” Thượng Quan Ngưng lạnh lùng hỏi.


      Ánh mắt Tiêu Tiểu Bảo đột nhiên trở nên mềm mại, nhắc tới người nào đó hơi đau lòng, lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn về phía người mà mình gọi là ba, “Trái tim của mẹ rất bé, sợ bản thân mình đến tặng quà kiểm soát được tâm trạng của mình!”


      Thượng Quan Ngưng hừ tiếng, bên kia Thượng Quan Vân ngây ngốc đột nhiên phản ứng kịp, vội vàng vọt tới bắt lấy Tiêu Tiểu Bảo ngừng giày vò, vừa hôn vừa cắn, vừa kéo lại vừa ôm.


      “Ha ha ha... ra tôi có cháu nội, là xinh đẹp! Sao sao sao....”


      Vẻ mặt Hạ Trạc Dương cũng vô cùng vui vẻ, Tiêu Tiểu Bảo hoàn toàn rơi vào tay giặc, hết người này ôm đến người kia hôn, hoàn toàn được giúp đỡ, người nhà họ Tiêu sớm trợn tròn mắt, mặc dù có thể nhìn ra Tiểu Nhã nhà mình đối với Thượng Quan Ngưng có chút lòng suy nghĩ, thế nhưng bản thân ấy lại rất kiềm chế, còn tưởng rằng do có Tiểu Bảo, tự tin nên mới như vậy, làm sao có thể nghĩ tới... Tiểu Bảo thế nhưng lại là con trai của Thượng Quan Ngưng?


      Lúc này, tất cả người nhà họ Mộ mặt mày xanh mét, “Thượng Quan Ngưng, cậu phải cho con tôi lời giải thích hợp lý!” Ông Mộ lửa giận ngập trời hét lên với Thượng Quan Ngưng.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆..Chương 86: đội trời chung

      Editor: Trần Thu Lệ

      Giải thích? Bây giờ mà còn giải thích cộng lông á? Trong lòng Thượng Quan Vân , có đứa cháu Tiểu Khả đáng như vậy, bà làm sao còn có thời gian quan tâm đến chuyện con người khác? Ngay cả khi ông ta có lui về phía sau ủng hộ bà bà cũng có ý kiến!


      “Đừng kích động, đừng kích động!” Hạ Trạc Dương đoạt lấy cháu nội từ trong lòng Thượng Quan Vân, bản thân ông cũng vừa ôm, vừa hôn, vừa cắn, thảo nào bản thân ông lại thích đứa này, ra nó chính là cháu nội của mình, chẳng trách nó lớn lên lại xinh đẹp như vậy! Chuyện này Thiên hạ vô song!


      Tiêu Tiểu Bảo dường như có thể thông cảm cho tâm trạng của ông ấy, vì thế vẫn cứ ngoan ngoãn đứng đó cho bọn họ vừa kéo, vừa ôm, vừa hôn lại vừa cắn. Mặc dù cậu nhiệt tình như vậy, nhưng cũng có thể lý giải tại sao bọn họ lại kích động như vậy. Chăm chú nhìn Hạ Ngưng Nhật cười như hồ ly, cũng chính là bác của cậu, từ lời của mẹ bảo bối, chỉ sợ người bác này của cậu sớm biết thân thế của cậu rồi, thế nhưng vẫn duy trì im lặng đến bây giờ, nếu phải tận mắt nhìn thấy tình cảm của hai em họ rất tốt, cậu cho rằng người bác này nhất định có thâm cừu đại hận* gì đó với Thượng Quan Ngưng. Về phần Thượng Quan Ngưng bây giờ... Tầm mắt của Tiêu Tiểu Bảo nhìn về Thượng Quan Ngưng vẫn đứng bất động như cũ bị dâu kéo cánh tay ở phía trước. Xem ra phần quà tặng này của mình cũng có tác dụng gì lớn với ông ấy.

      *Thâm cừu đại hận: thù sâu hận lớn


      Tiêu Tiểu Bảo có chút phiền muộn, nếu cậu thể phá hủy được hôn lễ này, vậy nửa tiền sinh hoạt của mẹ và của cậu phải làm sao? Haiz, chỉ có thể cái này gây ảnh hưởng gì đến bình tĩnh của ba thôi.


      “Ba, ba hài lòng vì phần quà tặng này của con sao?” Tiêu Tiểu Bảo nhìn , đôi mắt vô tội tràn đầy nước, dường như còn mang theo chút uất ức, nhưng thừa nhận mình uất ức.


      Lời này vừa ra, khiến cho hai ông bà rất đau lòng, Thượng Quan Vân và Hạ Trạc Dương hẹn mà cùng nhau hung hăng trừng mắt nhìn con trai mình, ý con còn mau mở miệng chuyện.


      Thượng Quan Ngưng nâng tay đẩy Mộ Linh Dược vẫn luôn kéo tay mình ra. Thế nhưng Mộ Linh Dược lại gắt gao bắt lấy cánh tay , làm sao cũng buông ra. Thượng Quan Ngưng nâng mắt, đập vào mắt đó là gương mặt mềm mại đầy nước mắt như hoa lê đẫm mưa.


      Đột nhiên Thượng Quan Ngưng lại nghĩ đến Tiêu Hòa Nhã, nhóc này chưa từng khóc trước mặt bao giờ, bất luận gặp phải chuyện gì cũng đều cố gắng kiềm nén, mặc dù nhẫn nhịn đến phát bệnh cũng chịu mở miệng.


      “Đừng!” Mộ Linh Dược mở miệng, bộ dạng điềm đạm đáng , là giấc mộng của ta, là khát vọng từ đến lớn, mặc dù bộ dạng của và Hạ Ngưng Nhật giống nhau như đúc, nhưng ta lại chưa bao giờ đặt khát vọng lên người Hạ Ngưng Nhật. ta hao tổn tâm cơ như vậy, vì sao... ta cần, hai tay gắt gao bám lấy cánh tay , như là bắt lấy cọng rơm cứu mạng vậy, muốn buông ra chút nào, bởi vì ta biết khi buông ra cũng có nghĩa là vĩnh viễn mất .


      “Nó là con trai tôi!” Thượng Quan Ngưng thản nhiên , tin tưởng nhóc kia lấy chuyện này ra để đùa, lần đầu tiên nhóc ấy sốt liên tục suốt tháng, chính nhìn thấy thẻ Rosa vàng trong ví tiền của . Sau đó, suy nghĩ lại lời của cũng khó để thông suốt rồi. Cho nên...


      “Em quan tâm!” Mộ Linh Dược đánh gãy suy nghĩ của , “Em quan tâm, có thể nuôi dưỡng cậu ấy, em cũng chăm sóc cậu ấy như con trai ruột của mình, đấy, ngay cả khi sau này chúng ta sinh em bé cũng được! Có được , có được ?”


      Vẻ mặt Thượng Quan Ngưng lại chút thay đổi, từ đầu cũng đồng ý cửa hôn này, nếu phải nhà họ Mộ năm lần bảy lượt tạo áp lực, lại có quan hệ với nhà họ Hạ, hơn nữa nhóc kia lại... Nghĩ đến người nào đó, Thượng Quan Ngưng liền có chút nghiến răng nghiến lợi, nếu phải vì , làm sao có thể đồng ý kết hôn?


      “Mộ Linh Dược, chúng ta...”


      “Đừng! Em xin , đừng!” Dường như biết muốn gì, Mộ Linh Dược khóc lóc đánh gãy lời , “Em đối xử với cậu ấy tốt, đấy, em ngại cậu ấy...”


      “Tôi ngại!” Thượng Quan Ngưng lạnh lùng ngắt lời ta, “Nếu nó là con tôi, tôi nhất định cho nó gia đình hoàn chỉnh! Cho nên, buổi hôn lễ này hủy bỏ...”


      “Em đồng ý!” Rốt cuộc, người vốn dĩ điềm đạm đáng cũng lạnh hai tròng mắt, “Thượng Quan Ngưng, đừng quên điều kiện cưới em, nếu bây giờ dám hủy bỏ hôn ước, em khiến cho các người trả giá lớn đấy!”


      “Ha ha ha...” Thượng Quan Ngưng mỉm cười, phong cách thanh nhã xuất trần đột nhiên thay đổi thành bộ dạng tà mị mà xinh đẹp, Thượng Quan Ngưng ghé vào bên tai ta, tà tứ : “ cho rằng, người nhà họ Mộ các dùng mấy thứ đó uy hiếp nhà họ Hạ mà có tác dụng sao?”


      ...” Mộ Linh Dược tự giác lui về phía sau bước, hai trong mắt gắt gao nhìn chằm chằm người đàn ông có dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, làm sao có thể ra những lời tuyệt tình như thế, lqd ta dùng hết tâm cơ chẳng qua cũng chỉ vì muốn có được mà thôi, thế nhưng lại... Sau câu đó của , Mộ Linh Dược vô lực ngã ngồi đất, huyết sắc(màu máu) mặt giảm xuống từng chút từng chút . Dường như ánh mắt của mọi người đều tập trung tại thân thể ta, cười nhạo ta biết lượng sức mình.


      “Buổi hôn lễ hôm nay bị hủy bỏ!” Thượng Quan Ngưng thản nhiên tuyên bố với mọi người.


      “Hừ!” Ông Mộ hừ tiếng, sau đó đứng dậy tới, “Thượng Quan Ngưng, cậu ngông cuồng! Hôm nay cậu hủy bỏ hôn lễ, khiến người nhà họ Mộ mất hết mặt mũi, tôi khiến cậu trả giá lớn!” Ông Mộ căm hận xong, trực tiếp vung tay lên, mấy người đàn ông mặc Tây trang màu đen liền chạy tới.


      “Lão gia!” Mấy người đó cung kính gật đầu với ông Mộ.


      “Mang tiểu thư về!” Ông Mộ lạnh lùng .


      “Vâng!” Mấy người gật đầu trả lời, sau đó liền đỡ Mộ Linh Dược thần trí có chút hỗn loạn rời .


      Ông Mộ nhìn thấy đến bây giờ mà vợ chồng ông Hạ vẫn vui vẻ ra mặt, sắc mặt càng thêm xanh mét, “Hừ! Từ đây nhà họ Mộ và nhà họ Hạ đội trời chung!”


      “Ách...” Vợ chồng ông Hạ hoàn hồn, có hơi thành : “Cái đó, ông Mộ, ông đừng nóng giận nha, đây là chuyện ngoài ý muốn, chúng tôi cố ý!”


      “Các người...” Nếu phải sức khỏe thân thể rất tốt, bây giờ ông Mộ có thể bị tức đến chảy máu não rồi. “Các người cứ chờ đó!”


    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 87: Thua lỗ cá cược sinh hoạt phí!

      Editor:June_duahau

      Người nhà dâu nhanh chóng ra về, về phần những khách mời khác, toàn bộ đều do Hạ Ngưng Nhật sắp xếp, tất cả đều được bố trí đến Vân Đỉnh quốc tế ăn đại tiệc, giờ bên trong nhà thờ lớn, chỉ còn lại người nhà Họ Tiêu và người nhà họ Hạ. Dĩ nhiên là còn thiếu con đà điểu nữa, vừa gặp chuyện ầm ĩ liền biết làm thế nào để thu dọn tàn cục cuối cùng chạy trốn như con đà điểu.


      "Con biết con là con trai ba khi nào?" Thượng Quan Ngưng tới trước mặt Tiêu Tiểu Bảo, ngồi xổm xuống, thanh có chút đè nén hiển nhiên là đè nén tức giận!


      Những người khác cũng tự động yên lặng đợi tin tốt lành từ Tiểu Bảo, thế nhưng Tiêu Tiểu Bảo chỉ nhìn qua Thượng Quan Ngưng, dường như là xem xét người ba này, bất kể là nguyên nhân gì, nhưng có thể dễ dàng kết hôn với người phụ nữ khác như vậy thể nào đáng được tha thứ, nếu như mẹ 'đà điểu' của cậu có lá gan lớn đến thời khắc quyết định cũng để cho cậu tự mình ra tay, như vậy ông chú này và mẹ cậu phải bỏ lỡ nhau rồi sao?


      Tuy bây giờ chuyện ly hôn xảy ra rất nhiều, nhưng có người nào hi vọng mẹ mình gả cho người đàn ông hai lần kết hôn chứ? Cho dù người ta đàn ông ly hôn là báu vật*, nhưng mà trong lòng Tiêu Tiểu Bảo, mẹ của cậu muốn hạng người gì chẳng có, cần gì người đàn ông bị phụ nữ khác bỏ chứ!

      (* biết Bảo nghe ai câu đó vậy trời, ed chịu, ko nuốt trôi được câu này. Bảo nhà mình tốt với mẹ vô cùng, ngoại trừ tiền cái gì mẹ cũng là số 1, còn baba 'chỉ là đồ bỏ của phụ nữ khác thôi' ^.^)


      "Tiểu Bảo, con làm sao lại biết được mình là con trai của Thượng Quan Ngưng hả?" Ba em họ Tiêu phục hồi lại tinh thần, Tiêu Mặc Vân đại diện lên tiếng hỏi thăm. Bọn họ tìm kiếm lâu như vậy vẫn tìm ra, ngược lại con bé lại làm cho mình mèo mù đụng phải chuột chết.


      Tiêu Tiểu Bảo cười: " sớm biết từ trước, lúc mẹ ngủ mê liền biết!" Tiêu Hòa Nhã học đại học nên thể ở lại Hoa thị, nhưng có cách nào chịu được ngăn cách xa xôi với Tiêu Tiểu Bảo, ba em họ Tiêu chỉ cần có người được nghỉ mang theo Tiêu Tiểu Bảo thủ đô, để cho hai mẹ con bọn họ đoàn tụ bồi dưỡng tình cảm chút. Mà lúc đó trong đầu Tiêu Hòa Nhã còn có điều gì thể ra đây?

      (ed: phải gọi Bảo là cụ mới được, mới hai hột tuổi hiểu mẹ cái gì :v :v :v )


      "Tôi có thể cùng chú xét nghiệm giám định ADN!" Tiêu Tiểu Bảo nhàn nhạt nhưng lại rất chân thành. "Dĩ nhiên, mẹ tôi đưa lễ vật cho chú có nghĩa là tôi và chú có quen biết nha, tôi biết chú là ba tôi, nhưng mà tôi chỉ muốn sống cùng chỗ với mẹ! ra hôm nay chú hoàn toàn cần thiết phải hủy bỏ hôn lễ!"


      Lần này tất cả mọi người đều trợn tròn mắt, "Cái đó, những lời này phải là.... ...."


      "Đây là ý kiến của con!" Tiêu Tiểu Bảo cắt đứt suy đoán của bọn họ, dựa vào chỉ số thông mình của mẹ cậu, ngay cả chuyện phá hư hôn lễ cũng nghĩ ra được cách còn phải nhờ cậu ra tay, tự tay mẹ cậu sao có thể đoạt lại Thượng Quan Ngưng, cho nên cậu mới chịu ra giúp tay: "Tôi chỉ cảm thấy chú có quyền biết thực mình có đứa con! Yên tâm , tôi sau này dù có trưởng thành cũng tìm con nhà họ Hạ hay họ Thượng Quan kết hôn đâu, như vậy xảy ra chuyện kinh thiến động địa gì. Dĩ nhiên nếu như chú còn có con riêng khác miễn bàn tới!"


      Tiêu Tiểu Bảo xong, cũng để ý tới mọi người hoàn toàn hóa đá. Ung dung đến bên cạnh Cậu cả Tiêu Mặc Tân giương hai cánh tay lên. "Cậu, con muốn về nhà!"


      Tiêu Mặc Tân hồi hồn, vội vàng đưa tay ôm bảo bối của mình vào trong ngực, bất kể thế nào, người của nhà họ Tiêu đều được che chở bảo vệ, ra trong lòng cũng khó để hiểu ra suy nghĩ của Tiêu Hòa Nhã, nếu đúng như lời Tiểu Bảo , nếu như muốn cùng Thượng Quan Ngưng ở chung chỗ, hoàn toàn cần cho cậu ta biết chuyện này, đây ràng là tới phá hoại chuyện nhân duyên của nhà người ta. Còn có thể ăn lẽ thẳng khí hùng như vậy, bội phục đứa cháu ngoại của mình! Đúng là nhân tài!


      "Được, cậu đưa con về nhà!" Tiêu Mặc Tân xong, cũng để ý tới mọi người, trực tiếp ôm Tiêu Tiểu bảo rời .


      "Khoan !" Thượng Quan Ngưng khôi phục lại tinh thần, lên tiếng gọi hai kẻ định chạy trốn lại.


      Tiêu Mặc Tân cùng Tiêu Tiểu Bảo liếc nhìn nhau, sau đó cùng quay đầu lại nhìn sắc mặt khó coi của Thượng Quan Ngưng, "Còn gì muốn ?"


      "Tiêu Tiểu Bảo từ nay về sau sống cùng với tôi!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng tuyên bố.


      "Tôi muốn, tôi muốn sống cùng với mẹ!" Tiêu Tiểu Bảo phản đổi, ra chủ yếu nhất chính là mẹ cậu, nếu phải vì mẹ cậu cần gì phải phiền toái như thế chứ?


      "Ba để cho con sống cùng với mẹ!" Thượng Quan Ngưng mở miệng, cắn răng nghiến lợi . Tiêu Hòa Nhã, tốt lắm, xem làm sao trừng trị em!


      Tiêu Hòa Nhã mới vừa thuận lợi lẩn trốn về đến nhà, chẳng biết tại sao, đột nhiên cảm thấy có luồng khí lạnh khiến lông tơ cả người dựng đứng lên! Ô ô ô.......Mẹ hối hận! Tiểu Bảo, có phải mẹ lại lỗ vốn vụ cá cược tiền sinh hoạt phí rồi ?

      *******************************

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :