1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆..Chương 66: Náo loạn

      Editor: Trần Thu Lệ

      Buổi tối, Tiêu Hòa Nhã và hai đưa Tiểu Bảo về, công nhân công trường nghe Tiêu Mặc Vân có thể tìm người giúp đỡ bọn họ giải quyết chuyện này, khiến cả đám cảm động đến rơi nước mắt, chỉ còn kém dập đầu tạ ơn, bọn họ cay đắng đau khổ phải vì thể được về nhà ăn tết, thể mua cho vợ con chút quần áo mới, mà ông chủ chạy chẳng khác nào lấy niềm hy vọng duy nhất mà bọn họ có được.


      “Cảm cơn hai người, cảm ơn hai người!” Hai tay Tiểu Bảo nâng tay Tiêu Hòa Nhã lên rất là biết ơn , vốn dĩ là tiếp cận để cướp chứ phải cứu , mà lại đối xử với bọn họ như vậy. là vô cùng cảm ơn.


      “Mọi người hãy yên tâm!” Tiêu Hòa Nhã tự tin cười, nhất định hai tìm được người giúp đỡ, nếu có cách nào còn có thể tìm hiệu trưởng giúp đỡ, ha ha ha...
      Giống như vô cùng chắc chắn, Tiêu Hòa Nhã chỉ biết, bất luận có chuyện gì, hiệu trưởng đại nhân nhất định giúp .


      “Mọi người hãy nghĩ ngơi sớm chút ! Ngày mai chúng tôi quay lại!” Sau khi Tiêu Hòa Nhã lời tạm biệt với bọn họ, lúc này mới theo hai lên xe về nhà.


      “Em hãy gọi điện thoại cho Hạ Ngưng Nhật, bảo ta giải quyết giúp chuyện này!” Tiêu Mặc Vân vừa lái xe vừa với Tiêu Hòa Nhã.


      “Hả?” Tiêu Hòa Nhã có chút dám tin.


      “Hả cái gì mà hả?” Tiêu Mặc Vân nghiêm túc lái xe, nhìn cũng nhìn cái.


      “Em là muốn hỏi muốn thử giải quyết giúp sao?” Tiêu Hòa Nhã vẫn cho là tuy hai nhà mình có thần thông quảng đại như hiệu trưởng, nhưng mà muốn giải quyết chút chuyện như vậy vẫn có thể chứ?


      Tiêu Mặc Vân liếc cái: “ có thể giải quyết, nhưng rất phiền phức, nếu em tìm Hạ Ngưng Nhật nhất định được việc gấp bội!” phải muốn giúp đỡ, cũng phải tự coi lqd bản thân mình, mà là đối với thế lực của nhà họ Hạ hiểu rất ràng. Những chỗ khác dám đến, nhưng bất luận việc gì của thành phố Hoa, chỉ cần nhà họ Hạ tùy ý câu là có thể giải quyết dễ dàng.


      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi, rất khinh bỉ hành động như vậy của hai, giúp đỡ người khác phải là cố gắng hết sức sao, mặc kệ có được hay , khi nào thành công, chỉ cần bản thân mình cố gắng hết sức có lỗi với lương tâm phải sao?


      Tiêu Mặc Vân sao lại đoán được suy nghĩ của chứ, em nhà mình suy nghĩ cái gì đều khó đoán, suy nghĩ này của đúng là thể tưởng tượng được phức tạp gì đó. “Em thấy em chỉ tăng thêm trở ngại chứ giúp được gì đâu, vẫn là nên nghĩ cách giúp ta tìm người có thể nhanh chóng giải quyết này tốt sao? Tuy em là người có lòng tốt, nhưng đối với ta cái gì là tốt nhất?”


      Tiêu Hòa Nhã suy nghĩ chút, sau đó tuy là đồng ý thừa nhận, nhưng mà dường như hai rất đúng, chỉ là... “ hai, hình như em có số điện thoại của Hạ nha! Sao em tìm ấy được?”


      “Tìm hiệu trưởng của em đó!” Tiêu Mặc Vân . “Em gọi điện thoại cho hiệu trưởng của em, bảo ta tìm trai được sao?”


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, thấy rất có lý, “Vâng, ngày mai em tìm ấy!”


      Ngày hôm sau, những người khác đều làm, còn Tiêu Hòa Nhã vừa mới thi xong nên có rất nhiều thời gian rảnh. Vì vậy mình đến công trường tối qua.


      “Này, Hiệu trưởng hả, ở đâu?” đường, Tiêu Hòa Nhã gọi điện thoại cho Thượng Quan Ngưng.


      “Ưm... Tôi ở bên ngoài, có chuyện gì sao?”


      Tiêu Hòa Nhã sửng sốt chút, thấy giọng của hiệu trưởng nhà mình có chút kỳ quái, “Hiệu trưởng, có chuyện gì chứ?”


      ... có chuyện gì?” Trong nháy mắt, Thượng Quan Ngưng khôi phục lại thanh như thường, “Chỉ là do tôi chưa ăn cơm, nên đói bụng chút thôi, giờ em ở đâu? Được nghỉ mà ngốc ở nhà sao?”


      “À, vậy hãy bảo các sư huynh mua đồ ăn giúp , à đúng rồi hiệu trưởng, có chút chuyện muốn nhờ Hạ giúp đỡ, với ấy giúp em được ?” Tiêu Hòa Nhã với điện thoại, Tiểu Bảo ngồi bên cạnh cùng với người Đại Bảo của vừa mới xuất viện, cả đám đều chờ tin tức của .


      Đầu điện thoại bên kia, Thượng Quan Ngưng nhíu mày, có chuyện gì mà phải nhờ trai ? Rốt cuộc là có chuyện gì thể giải quyết được mà phải nhờ trai ? “Em có chuyện gì?”


      chỉ cần nhờ ấy giúp em thôi!” Tiêu Hòa Nhã làm nũng: “ hãy tranh thủ giúp em, em có chuyện rất quan trọng! ...” Tiêu Hòa Nhã còn chưa xong, liền thấy chiếc xe tải chạy vào, ngừng lại cách bọn họ xa, ầm ĩ tiếng, cửa chính của xe tải mở ra, bên trong tất cả đều là những người đàn ông đồng phục màu đen, sau khi cửa mở ra mấy người rất có tố chất đó nhảy xuống. Sau đó hung hăng vây quanh nơi này lại.


      Bên kia, mãi vẫn nghe thấy Tiêu Hòa Nhã xong, Thượng Quan Ngưng có chút nôn nóng: “ nhóc, chuyện , xảy ra chuyện gì rồi hả?”


      “Hiệu trưởng... Hiệu trưởng, hình xảy ra chuyện lớn rồi!” Tiêu Hòa Nhã nhìn thoáng qua những người được huấn luyện nghiêm chỉnh, mới lắp bắp.


      “Em ở đâu?” Thượng Quan Ngưng lắng nghe thấy Tiêu Hòa Nhã căng thẳng, liền vội vàng mở miệng.


      “Em công trường Bắc Giao của thành phố Hoa!” Tiêu Hòa Nhã : “Hiệu trưởng, hãy tới cứu em, nhưng ngàn vạn lần được đến mình đấy, bên này có rất nhiều người!”


      “Em hãy tìm chỗ an toàn, tôi đến ngay lập tức!” Thượng Quan Ngưng nặng nề . Sau đó cúp điện thoại ra ngoài.


      “Lão đại, vết thương của ...” Đại Nhất muốn lại thôi. Vội vàng chạy theo. Thuận tiện gọi Nhị, Tam, Tứ theo.


      Tiêu Hòa Nha cúp điện thoại, sau đó lôi kéo Tiểu Bảo lui về phía sau, giọng : “ hãy bảo trai kéo dài chút thời gian, hiệu trưởng nhà tôi đến ngay lập tức!”


      “Hiệu trưởng?” Tiểu Bảo có chút ngổn ngang, việc nghiêm trọng như vậy, cũng phải là con nít trốn học tìm hiệu trưởng giải quyết mà có tác dụng sao?


      hiểu!” Tiêu Hòa Nhã ngẩng cao đầu, rất là kiêu ngạo : “Hiệu trưởng nhà tôi rất lợi hại, chuyện gì cũng có thể giải quyết được!”



      Tiểu Bảo vẫn dám tin, người hiệu trưởng có thể có bao nhiêu bản lĩnh chứ? ta...


      “Ơ kìa, chạy nhanh , ngàn vạn lần đừng khiến bọn họ tức giận, cố gắng hết sức kéo dài thời gian!” Tiêu Hòa Nhã .


      Dù sao giờ cũng có cách nào, Tiểu Bảo , nhiều người như vậy bọn họ đánh lại, cũng chỉ có thể kéo dài lát thôi. Cầu mong người hiệu trưởng đó có bản lĩnh như lời Tiêu .


      Bên này, biết là người bên kia la hét cái gì bảo công nhân phải nhanh chóng rời khỏi này, mà số công nhân vẫn chưa lấy được tiền lương làm sao có thể rời khởi đây được chứ? Hơn nữa lại càng vì hành động vô nhân đạo của ông chủ ở đây mà tức giận ngớt. Vừa nhìn thấy điệu bộ này là muốn đánh nhau rồi.


      “Hiệu trưởng, hãy mau đến nha!” Hai tay Tiêu Hòa Nhã nắm chặt di động ngừng cầu nguyện. Nếu còn đến nữa là đánh nhau rồi đấy.


      Rốt cuộc, sau khi hai bên đánh nhau, Thượng Quan Ngưng và Nhất, Nhị, Tam, Tứ cũng chạy đến.


      “Tiêu Hòa Nhã, em ở đâu?” Thượng Quan Ngưng xuống xe, nhìn tình thế như vậy cũng cả kinh. “Tiêu Hòa Nhã!”


      “Hiệu trưởng, em ở đây!” Tiêu Hòa Nhã nghe tiếng gọi, vội vàng chạy tới, hai bên náo loạn lại bị người ta ầm ĩ như vậy cũng phải dừng lại. Sững sờ nhìn màn bất thình lình này.

      *Có ai hồi hộp hả hả hả? Hãy gửi thanks và comt ủng hộ nào!!!









      Tks có gửi mà cmt dạo này mệt mỏi cũng có hơi sức nữa. Nay ta cho cái cmt góp vui xóm chợ, ủng hộ góp động lực edit tiếp.

      Tiêu Hòa Nhã tiếng Hiệu trưởng nhà tôi hai tiếng Hiệu trưởng nhà mình; chưa chưa trai, chưa vợ chư chồng mà khẳng định chủ quyền lãnh thổ rồi nha. Lòng , khắc sâu trong tâm trí thế mà hahaha.

      Lão Ngưng ràng có động tâm nghe Tiêu Hòa Nhã nhắc tới tên người đàn ông khác và còn nhờ vã nữa thấy khó chịu thế mà còn phủ nhận haizzzz.

      Ngoài ra chắc chắn là sợ thím Nhã lo lắng nên mới bảo đói ăn che giấu việc lão bị thương nha.

      Chưa kể nghe tin nàng gặp nạn chàng ngại "thương tích đầy mình", "đường xa khó nhọc" phi ngay đến trường diễn vở "hắc đạo cứu lưu manh". Sức mạnh của tềnh êu đó mà.

      Cố lên nha tiểu đội 5in1 (5 nàng edit 1 truyện á).

      Chương 67. Nằm ngang bò ra ngoài

      Editor: June_duahau

      Thượng Quan Ngưng nhíu mày cái, lôi Tiêu Hòa Nhã đến trước mặt mình, quan sát cẩn thận từ xuống dưới: "Như thế nào? Em có bị thương ?"


      " có, em sao mà, Hiệu trưởng, nhanh lên ngăn cản những người này lại, bọn họ đều là những tên khốn, trả tiền cho người ta còn đuổi họ !" Tiêu Hòa Nhã ở trước mặt xoay vòng, sau đó ôm lấy cánh tay , tay kia vừa chỉ vào những tên 'vô pháp vô thiên' đó vừa .



      Tên đối diện bên kia nghe được lời giễu cợt cười tiếng, đừng bọn dựa vào bốn người kia, dù có nhiều người tới hơn nữa bọn cũng để vào mắt, "Hừ, tôi khuyên các người đừng có xen vào việc của người khác, bằng các người chết như thế nào cũng biết đâu!"



      Thượng Quan Ngưng kéo Tiêu Hòa Nhã ra phía sau lưng mình, lúc này mới chút để ý ngẩng đầu lên nhìn về phía những người đó, mắt phượng híp lại đoán được thái độ của lúc này: "Nếu như tôi cứ muốn quản việc này tính toán để cho tôi chết như thế nào đây?"



      Sau lưng Tiêu Hòa Nhã, Nhất - Nhị - Tam - Tứ tất cả đều vận sức chờ phát động, mặc dù bọn họ biết bây giờ Lão đại thích hợp để đánh nhau, nhưng mà cần suy nghĩ cũng biết, chuyện liên quan đến nhóc kia, đừng người bị thương, cho dù có mất nửa cái mạng, đoán chừng Lão đại nhà mình cũng mặc kệ nhìn đến?



      "Hừ, tôi khuyên các người nên nhanh , đừng có nhất thời tỏ vẻ hùng đến cuối cùng lại được chết tử tế! Xem người đàn ông này có gương mặt xinh đẹp như vậy, đến lúc đó tôi lại nỡ bỏ!" Tên cầm đầu hai cánh tay khoanh trước ngực, khinh thường .



      Thượng Quan Ngưng khẽ cười tiếng, khí chất cương quyết người giờ phút này lộ , "Ha.....ha......Có chí khí, Tôi cho các người ba phút tự rút lui khỏi nơi này, qua ba phút.... ...." Thượng Quan Ngưng dừng lại chút, xoay người kéo Tiêu Hòa Nhã đến chỗ xe đậu, thanh lạnh lùng như quỷ mị truyền tới: "Tôi khiến cho các người nằm ngang bò ra ngoài!"



      "Giọng điệu lớn! Các em, dọn dẹp bọn họ cho tao!" Vung tay lên, mấy người sau lưng nhanh chóng vây lại.


      Nhất, Nhị, Tam, Tứ ra tay, từng đòn ra tay hết sức tàn nhẫn đối với những người kia, lĩnh hội ý tứ của Lão đại, vậy nên bọn họ thể làm gì khác hơn là đánh cho bọn người kia nằm ngang mà bò ra ngoài! Cái khác dám , đánh nhau đối với bốn người bọn họ còn mới lạ gì, theo Thượng Quan Ngưng, hiển nhiên có ẩu đả có đánh chém, hơn nữa cũng phải cái loại cãi nhau ầm ĩ xóm chợ như thế này, mặc dù mọi người đều trải qua đặc huấn, bốn người bọn họ nếu có thể trở thành vệ sĩ bên cạnh Thượng Quan Ngưng, đương nhiên khác biệt.




      Tiêu Hòa Nhã nhìn nhìn, mắt cũng trừng to, đây là lần đầu tiên nhìn thấy bốn người bọn họ đánh nhau, trước kia thấy bọn họ cười hì hì càn quấy đánh nhau dáng vẻ giống như loài súc vật vô hại, nghĩ tới lúc đánh quả đúng là đẹp trai đến phải bàn cãi.



      Tiểu Bảo cẩn thận chạy tới, đến bên người Tiêu Hòa Nhã, vẻ mặt cảm kích cười : " rất cảm ơn , nếu hôm nay biết phải làm thế nào đây!"


      Tiêu Hòa Nhã giơ tay vừa muốn vỗ lên bờ vai của cậu ta, lại bị Thượng Quan Ngưng nắm lấy, thuận thế kéo trở về, "Cậu là ai?" Thượng Quan Ngưng nhìn Tiêu Hòa Nhã, mà trực tiếp nhìn về phía Tiểu Bảo.



      Tiểu Bảo gãi đầu gãi tai, cậu chưa từng thấy qua đàn ông có dáng dấp đẹp mắt đến như vậy, so với phụ nữ có chồng nhà cậu ta xinh đẹp hơn biết gấp bao nhiêu lần, vừa nghe thấy ta chuyện với mình, sắc mặt khỏi đỏ lên. "Tôi...tôi, tôi là công nhân xây dựng. Hôm qua mới biết Tiêu tiểu thư!"



      Tiêu Hòa Nhã đứng bên gật đầu, tay bị bàn tay thô ráp của giữ lấy, ngửa mặt cười lấy lòng Thượng Quan Ngưng, nụ cười sáng ngời.



      Thượng Quan Ngưng sửng sốt, lập tức hồi hồn, dấu vết dời tầm mắt, sau đó rất nể mặt nhéo gò má , "Đừng cười ngu ngốc như vậy!"



      Vẻ mặt Tiêu Hòa Nhã đau khổ, vất vả mới chuẩn bị được cái mặt cười kia, liền chặt đứt, cũng quá nể mặt rồi. "Đúng rồi, Hiệu trưởng, xin Hạ đại ca giúp tay có được ? Để cho ấy xử lý chuyện này, những công nhân này có lấy đồng tiền lương để về nhà, mau chóng tìm Hạ đại ca ấy giúp qua cửa này chút có được ?" Tiêu Hòa Nhã ngừng cố gắng, tiếp tục cười lấy lòng.



      Thượng Quan Ngưng nhìn : "Tại sao phải để trai tôi xử lý chuyện này?" Làm khó cho , nhìn giống loại người đáng tin cậy như vậy sao? Có chuyện gì mà giải quyết được!


      "Cẩn thận!" Trong lúc bất chợt, Tiểu Bảo hô to tiếng, trực giác chạy tới ngăn ở trước mặt hai người bọn họ. Thượng Quan Ngưng xoay người cái trực tiếp kéo cậu ta ra, chút do dự đạp cước lên cái thiết côn định đánh lén người, đạp tên kia bay ra xa.



      Lúc này có mấy tên vây tới đây, bọn họ chỉ lo chuyện nhưng lại quên mất tình hình lúc này.


      "Hiệu.......Hiệu trưởng!" Tiêu Hòa Nhã cả kinh, định xông tới, lại bị Tiểu Bảo ngăn lại.


      " đừng ! Nguy hiểm!" Tiểu Bảo lôi kéo tới bên xe khác, để cho đến gần đám người đánh nhau.


      Đầu Tiêu Hòa Nhã mau chóng đổ đầy mồ hôi, cũng cảm thấy Hiệu trưởng hôm nay khác với mọi ngày. mặt khác, Nhất - Nhị - Tam - Tứ vừa nhìn thấy cục diện lan đến bên người Lão đại nhà mình, vội vàng hướng đến gần bên này, mà những người công dân kia, nhìn người khác vì bọn họ mà 'vào sinh ra tử', từng người bọn họ ai cũng cường tráng, can đảm, nhặt lấy vài thứ dụng cụ công trường liến kéo nhau tiến vào, cho dù đánh thắng được, nhưng mà làm việc cả ngày nên có rất nhiều sức lực, như vậy cũng đến nỗi địch lại được bọn chúng.


      "Hiệu trưởng, cẩn thận!"

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 68: Biết vậy chẳng làm.

      Editor: June_duahau

      Mắt thấy Thượng Quan Ngưng bị bao vây tứ phía, Tiêu Hòa Nhã khẩn trương trái tim cũng vọt lên cổ họng rồi, nhìn thanh thiết côn* (gậy sắt) kia sắp rơi người , khống chế được liền hô lớn.


      tiếng kêu này những giúp được , ngược lại làm cho mất lợi thế, sau lưng cứng rắn bị đòn.


      "Lão đại!" Nhất - Nhị - Tam - Tứ cũng kinh hãi, trăm miệng lời kêu lên.


      Thượng Quan Ngưng mắt cũng chớp cái nào, ngược lại ra đòn càng tàn nhẫn hơn.


      Mà những tên kia rốt cuộc cũng phát ra đứng cách đó xa có ảnh hưởng bao nhiêu đối với người này, người trong đó nháy mắt, lập tức có mấy người chạy qua vây lại.



      "Các người cấm tới đây, tới đây tôi liều mạng với mấy người!" Tiểu Bảo cầm lấy cây xẻng mình ngăn ở trước mặt Tiêu Hòa Nhã.


      Mấy tên vừa chạy tới cười khinh miệt, liều mạng? Liều mạng như thế nào? Chỉ bằng mình ?


      Tiêu Hòa Nhã gắt gao che miệng lại, để cho mình phát ra chút thanh nào, Hiệu trưởng của , thể để cho bị phân tâm! ràng đều nhìn thấy là Hiệu trưởng nhà đánh người, ngoại trừ mới vừa rồi bị gậy của tên kia, nhưng mà nước mắt vẫn cứ lộp bộp rơi xuống. ra vì nguyên nhân gì.



      "A!" Đột nhiên Tiêu Hòa Nhã cả kinh, cổ bị người kéo qua. Thứ gì đó đè huyệt thái dương của .



      "Cấm động!" Mắt thấy những người kia đều nằm đất, biết từ lúc nào tên dẫn đầu kia vòng sau lưng Tiêu Hòa Nhã, cầm cây súng lục nhắm thẳng vào đầu . mặt lên nụ cười nắm chắc phần thắng, ánh mắt rét lạnh nhìn nhóm người Thượng Quan Ngưng: " nhìn ra, các người rất lợi hại đấy, bọn tao hai mươi tám người bị bốn người các ngươi đánh tan!" Nhìn bọn người nằm đất, muốn nổ súng quét hết toàn bộ, đám phế vật vô dụng.



      "Ha....ha.....ha..." Thượng Quan Ngưng cười ra tiếng, cũng ngừng tay lại, nhìn chút đám người nằm dưới đất lúc này mới nghiêng đầu híp mắt phượng nhìn về phía cái tên bắt Tiêu Hòa Nhã uy hiếp người của . "Xem ra tôi ngược lại xem thường các người!"



      "Hừ! đánh bị thương nhiều người của tao như vậy, ngày hôm nay đừng nghĩ tới chuyện bỏ qua!" Tên kia liều mạng siết cổ Tiêu Hòa Nhã cái, hung tợn nhìn Thượng Quan Ngưng .



      Sắc mặt Tiêu Hòa Nhã trắng bệch, bị siết cái như vậy càng còn chút huyết sắc nào, lại gắt gao cắn môi cố gắng phát ra bất cứ thanh gì. Những người này phải chĩa súng về phía để uy hiếp Hiệu trưởng sao? biết xấu hổ, có bản lĩnh cùng người ta liều mạng , bắt để uy hiếp người khác coi là cái loại bản lĩnh gì? lên tiếng, có chật vật hơn nữa cũng lên tiếng. Hiệu trưởng, cũng đừng ngu ngốc như vậy!



      Nhìn thấy Tiêu Hòa Nhã bị siết đến còn chút huyết sắc nào lại cứng rắn chống chọi kêu đau, mắt Thượng Quan Ngưng chợt lóe sáng, lửa giận bỗng dâng lên cuồn cuộn, hận thể lập tức đem mấy tên trước mắt này băm thành trăm mảnh. Biết vậy lúc đầu để cho các người được sống! Thượng Quan Ngưng ngước mắt, ánh mắt thâm thúy bắn về phí tên kia: "Tao cho mày ba giây suy nghĩ lại, nếu buông ấy ra.... ..." Thượng Quan Ngưng hơi dừng chút, liền bắt đầu đếm: "Ba.....Hai.... ......"



      "Mày cần đe dọa tao, tao cũng bị dọa sợ!" Tên kia tin người đàn ông này có bao nhiêu bản lĩnh, huống chi phát trong tay mình vẫn còn có người mà ta quan tâm.



      Thượng Quan Ngưng bật cười nhàn nhạt, tiếng '' cũng gọi ra nữa, tay phải nâng lên bày ra cái dấu tay phức tạp, gần như trong nháy mắt, phanh tiếng. tiến hét thảm thiết vang lên, chiếc súng vốn là hướng về phía Tiêu Hòa Nhã, 'phập' tiếng rơi xuống đất.


      Tay của người kia chảy máu đầm đìa, Tiêu Hòa Nhã mất chỗ dựa liền ngã vào trong ngực Thượng Quan Ngưng.


      "Ô.......ô....ô.....Hiệu trưởng, làm em sợ muốn chết, ô...ô....ô..." Tiêu Hòa Nhã nhào vào trong ngực Thượng Quan Ngưng, giống như đứa trẻ chút hình tượng nào òa tiếng khóc lớn.


      Thượng Quan Ngưng để mặc cho ôm lấy mình, nhịn được vỗ sau lưng : "Bao nhiêu tuổi rồi còn khóc thành như vậy, ngoan, đừng khóc! sao rồi!"


      Người này mới vừa rồi, nhất thời tức giận vạn phần, vội vàng ngồi chồm hổm xuống nhặt lấy súng lục rơi đất, lúc đứng dậy toàn thân cững ngắc dám nhúc nhích chút nào.


      "Lão đại, sao chứ?" Nhất, Nhị, Tam, Tứ chạy tới, người khác biết, nhưng bốn người bọn họ biết, lúc nãy người này bị trúng gậy sắt vừa đúng rơi vào vết thương người Thượng Quan Ngưng.



      Thượng Quan Ngưng thể lắc đầu cái, nhìn mọi người xung quanh phân phó : "Trước tiên đem bắt những tên này lại!"


      "Dạ!"


      Tiêu Hòa Nhã xoay người, liền nhìn thấy tên mới vừa rồi kìm kẹp ở hai bên người giơ tay lên, phía sau là có vài người mặc áo đen cầm súng trường hướng về phía . Xung quanh còn rất nhiều người như vậy.


      "Các người.... ....Các người tha cho chúng tôi , chúng tôi chẳng qua là phục tùng mệnh lệnh làm việc thôi!" Những người này, mặc dù trải qua trận chiến sinh tử, nhưng rốt cuộc cũng chưa từng thấy qua chân chính chuyện sinh tử, tình hình bây giờ lại đẩy bọn họ đến bên bờ vực sống chết.



      "Đừng quên, tôi cho các người cơ hội!" Thượng Quan Ngưng thản nhiên , sau đó vung tay lên, mấy người vốn trầm tĩnh liền bắt đầu hành động, nhìn thấy vũ khí trong tay đối phương, những tên kia liền ngoan ngoãn bò lên chiếc xe tải chở Container vốn là của bọn chúng chạy tới. Ngay cả tên bị trúng đạn cũng bị nhốt cùng chỗ.



      "Lão đại, thu thập xong!" Giải quyết xong tất cả, người mặc âu phục màu đen mặt biểu tình đến trước mặt Thượng Quan Ngưng báo cáo.


      "Các cậu rời trước!" Thượng Quan Ngưng lạnh nhạt .


      "Đại Tứ, cậu phái người đưa bọn họ bệnh viện!" Thượng Quan Ngưng phân phó.


      "Lão đại, ở đây để tôi xử lý, bệnh viện trước !" Đại Tứ , Đại Tam đứng bên gọi điện thoại cho bệnh viện Hạ thị.


      Tiêu Hòa Nhã nghe đến đây cả người hoảng hốt, sững sờ nhìn Thượng Quan Ngưng,


      "Hiệu trưởng? bị thương?"


      Vừa vừa vội vàng muốn nhìn phía sau lưng lại bị Thượng Quan Ngưng kéo trở lại.


      "Hiệu trưởng!" Tiêu Hòa Nhã gấp gáp, liền ôm lấy thắt lưng gầy của , hai tay ở sau lưng lại sờ thấy mảng thấm ướt. Trong lòng hoảng hốt, ngẩng đầu gắt gao nhìn . "Hiệu trưởng!

      --- ------ ------ ------ ------ -----

      P/s: #Shirley: Tầm khoảng 2 tuần nữa nàng biết cụ thể hơn nha!

      Xì poil tý này:
      TQN: "Con gọi ta là gì?" TQN nhìn chằm chằm Tiêu Tiểu Bảo, giọng có chút khẩn trương.
      TB: "Cha a!" Tiêu Tiểu Bảo ngẩng đầu lên, mặt lạ nụ cười tinh khiết, "Con chính là quà tặng kết hôn mẹ gửi cho cha, người cảm thấy thế nào?"









      Độ khoảng chương 90 mới nhận cha con à? Chắc tác giả turn qua mấy năm quá. Tiêu Tiểu Bảo gọi là cha luôn mà. Giấu tài !

      Nàng làm ta hận thể lôi Doraemon cầu xuyên qua hai tuần nữa để được xem cực phẩm tổng hợp Ngưng - Nhã - Tiêu Tiểu Bảo quá.

      Nghe nhóc đối đáp như thế biết nhóc này cực đáng rồi. Lúc đáng đáng nựng bao nhiêu lớn lên phúc hắc như cha, vô sỉ như mẹ hết haizzzz. Gen ảnh hưởng quá lớn.

      YY lão Ngưng ghé bệnh viện chơi thím Nhã cũng phải túc trực lo cho "Hiệu Trưởng NHÀ MÌNH" suốt, trao dồi tình cảm trâu - cỏ haha.

      Ránh đợi HAI TUẦN nữa HAI MƯƠI CHƯƠNG nữa vại.

      các nàng lắm! Mấy nàng mà có hợp tác hay tự edit bộ nào nữa pm ta vs nhá. Chúc mấy bồ ngủ ngon nhá nhá! zZzzzzzzz

      ☆, Chương 69: Hôn mê bất tỉnh.

      Nhìn nét mặt Tiêu Hòa Nhã tức giận đùng đùng, Thượng Quan Ngưng lại vờ như nghe thấy, vươn tay nhéo nhéo mặt của , hơi đùa dai : "Dữ dội như vậy? Chờ em trưởng thành ai dám lấy em?"

      Tiêu Hòa Nhã thấy cố làm ra vẻ như có việc gì, dღđ。l。qღđ nhìn đôi tay mình đầy máu, nước mắt liền từng giọt từng giọt rơi xuống, bộ dáng quá sức đau lòng. . .

      Thượng Quan Ngưng than thở, "Tôi sao, chỉ là vết thương , tôi bệnh viện ngay bây giờ, em đừng khóc!"

      bên Đại Nhị vội vàng lái xe qua, "Lão đại, lên xe!"

      "Đại Nhất, cậu lái xe đưa Tiêu Hòa Nhã về nhà!" di‿ễn✩đ‿àn✩l‿ê✩qu‿ý✩đ‿ôn,Trước khi lên xe Thượng Quan Ngưng phân phó.

      "Được. . . . . ." Đại Nhất vẫn chưa xong, liền bị Tiêu Hòa Nhã cắt ngang.

      "Em về nhà!" Tiêu Hòa Nhã lau nước mắt, mở to mắt nhìn chằm chằm rồi chui vào xe, ngồi bên cạnh . “Bộp” tiếng đóng cửa xe lại, Đại Nhị nào dám lãng phí thời gian, đạp cần gavội vã chạy nhanh tới bệnh viện Hạ thị .

      "Tôi bệnh viện em theo làm gì?" Thượng Quan Ngưng híp mắt phượng liếc xéo , mới vừa dựa vào lưng ghế liền đụng phải miệng vết thương, tất nhiên hít vào ngụm khí lạnh. Có thể do mất máu quá nhiều, khiến cho khuôn mặt vốn là trắng nõn hồng hào lại trở nên tái nhợt. Ngay cả môi mỏng cũng chút huyết sắc.

      Tiêu Hòa Nhã nhìn chằm chằm, hận thể dùng ánh mắt đốt cháy , nhưng hận nhất vẫn là mình, nếu phải là cầu cứu vết thương của cũng nghiêm trọng thêm."Hu hu. . . . . . Hiệu trưởng, chính là tên đại phôi đản( quả trứng thối), hu hu. . . . . ."

      Thượng Quan Ngưng tựa vào lưng ghế dựa, nâng lên tay che đầu của mình, " bé, đầu tôi choáng váng, có phải em muốn tôi được tốt? Tôi bị thương sao em còn mắng tôi?"

      Tiêu Hòa Nhã nhìn khép hờ hai mắt, trán mồ hôi rịn ra, ràng đau đớn khổ sở muốn chết lại cắn chặt môi, lên tiếng dù chỉ chút. Đôi tay lại lôi kéo ống tay áo của , mắt cũng chớp theo dõi .

      Cửa bệnh viện Hạ thị.

      Tiêu Hòa Nhã bị Thượng Quan Ngưng đẩy phía trước, dám để cho nhìn thấy sau lưng của mình, đối mặt Tiêu Hòa Nhã vẫn nở nụ cười như cũ, giống như vết thương sau lưng hoàn toàn là gì? Chỉ có người ở phía sau , mới có thể chứng kiến màn nhìn thấy mà hoảng, âu phục sau lưng cơ hồ bị máu tươi nhuộm thành màu khác.

      "Đại Nhị, đưa ấy ra ngoài!" Bên trong phòng bệnh, Thượng Quan Ngưng nhìn Đại Nhị mặt chút thay đổi phân phó.

      "Em ra!" Tiêu Hòa Nhã cự tuyệt.

      " ra ngoài!" Nét mặt Thượng Quan Ngưng hiếm khi lạnh lùng, ánh mắt thâm thúy nhàng bâng quơ nhìn lướt qua Đại Nhị.

      "Em. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã còn muốn thêm điều gì đó, nhưng bị Đại Nhị kéo ra ngoài.

      "Đại tiểu thư, ra ngoài lát quay trở lại tìm lão Đại tính sổ, bây giờ để bác sĩ xem chút được ?" Giọng là hỏi ý kiến, nhưng động tác hề ngừng lại, đương nhiên lão Đại để cho nhìn thấy vết thương của mình, bằng còn chắc chắn khiến này khóc thành cái dạng gì đây? Chỉ đành mạnh mẽ kéo ra ngoài.

      Bên trong phòng bệnh, chỉ còn lại vị bác sĩ đeo mắt kiếng và sắc mặt tái nhợt của Thượng Quan Ngưng.

      "Chú!" Thượng Quan Ngưng khẽ gọi bác sĩ, biết chú của mình tức giận.

      Vị bác sĩ này, phải ai xa lạ, đó là Lạc Trạch Dương chú ruột của Thượng Quan Ngưng, cũng từng là nhân vật làm mưa làm gió ở học viện Nam Cực.

      "Bộ cháu định đổi máu à?" Lạc Trạch Dương xoa mắt lành lạnh hỏi.

      Thượng Quan Ngưng hơi đau đầu, đến sau cùng té xỉu ở giường.

      Lạc Trạch Dương tiếp tục hừ lạnh, "Khổ nhục kế tác dụng, khi nhìn thấy bộ âu phục người cháu chú cũng biết gì nữa!"

      "Chú cũng biết lời của chú chính xác vô nghĩa ư?" Thượng Quan Ngưng buồn bực vùi đầu vào gối, thanh cũng rầu rĩ theo.

      Mặc dù tức giận, nhưng rốt cuộc cháu mình vẫn là bảo bối, thể thấy chết mà cứu, mang theo tâm tình như vậy, lúc này mới bắt đầu băng bó vết thương cho ."Hừ, nếu ấy phải là con của Tiêu Vô Hiền, chú sớm phái người giết rồi!"

      "Chú tiết kiệm chút hơi sức , chú sợ thím của cháu cầm cây chổi đuổi đánh chú?" Thượng Quan Ngưng tuyệt lo lắng, thím dâu nhà , nổi danh tiểu nữ nhân, cầu chồng mình có nghiệp to lớn, xưng vương phong hầu gì, chỉ cầu bình bình yên yên sống qua ngày.

      Lạc Trạch Dương cũng nghĩ đến bà xã mình bình thường bộ dáng dịu dàng hiền hậu, thế nhưng vừa nghe đến đánh đánh giết giết liền phản ứng dữ dội, Lạc Trạch Dương nghĩ, chỉ có việc giữ người nhà mình được bình an cũng khó quản nổi rồi, tốt hơn vẫn nên xen vào chuyện người khác,

      "Xong rồi à chú?" biết qua bao lâu, xác định cây kim trong tay chú rời khỏi thân hình của mình, Thượng Quan Ngưng mới tính đứng dậy.

      "Cháu nằm yên đấy cho chú!" Lạc Trạch Dương lạnh lùng , "Nằm viện ba ngày!"

      "Nằm viện ba ngày?" Thượng Quan Ngưng khẽ hô lên, "Vết thương có chút xíu. . . . . ."

      "Có phải đợi mẹ cháu đến bảo cháu phải nằm viện, cháu mới có ý kiến?" Lạc Trạch Dương quét mắt nhìn , nhàng .

      Thượng Quan Ngưng tức khắc đầu hàng, "Được, cháu nằm viện ba ngày! Bây giờ cháu nằm xuống liền!" xong vô cùng nghe lời nằm úp sấp giường. Lúc này mới phát ra mình mệt mỏi muốn chết. Vừa nằm xuống giường liền cảm thấy mệt mỏi quá sức.

      "Bác sĩ, Hiệu trưởng như thế nào?" Tiêu Hòa Nhã nhìn thấy Lạc Trạch Dương ra, vội vàng bước tới hỏi thăm.

      Lạc Trạch Dương liếc cái, nghĩ ra cháu của mình trâu già thích gặm cỏ non, nhưng cọng cỏ non này có phải non quá hay . Vốn định trách làm cho cháu mình bị thương trầm trọng nhưng nhìn vẻ mặt lo lắng của , tức giận trong lòng cũng nhạt , đúng, tuy là nhạt nhưng vẫn còn chưa hết tức giận, vì thế gương mặt tuấn tú liền sa sầm lại, rất là nghiêm túc : "Mất máu quá nhiều hôn mê bất tỉnh, phải ở lại quan sát thêm, ngàn vạn lần thể vào quấy rầy, bất luận kẻ nào cũng thể!" xong, liền xoay người rời .

      Bỏ lại Tiêu Hòa Nhã ngơ ngác sững sờ hai chân như nhũn ra trực tiếp ngã xuống đất, trong đầu đều là câu kia, mất máu quá nhiều hôn mê bất tỉnh!

      " bé, làm sao vậy?" Đại Nhị vội vã chạy về thấy Tiêu Hòa Nhã ngồi dưới đất ánh mắt đờ đẫn, lập tức chạy tới hỏi " bé, xảy ra chuyện gì?" Đại Nhị vừa hỏi vừa kéo .

      "Hiệu trưởng hôn mê bất tỉnh!" Tiêu Hòa Nhã ngơ ngác sững sờ nỉ non.

      Truyện Trang Thảo edit:
      • Hào môn thừa hoan Mộ thiếu xin tự trọng - Tác giả Mộc Tiểu Ô ( hợp tác )
      • Ông xã phúc hắc chỉ vợ - tác giả Đề Tuyến Wawa ( hợp tác ) Truyện edit mừng sinh nhật box tiểu thuyết *******************.
      dâu mười chín tuổi – Tác giả Minh Châu Hoàn ( sắp ra mắt )
      Truyện edit hoàn:
      • Người phụ nữ của Tổng giám đốc – Tác giả Minh Châu Hoàn ( hợp tác )

      ☆, Chương 70: này cũng tệ lắm.

      Đại Nhị vừa nghe, cả người cũng hoảng hồn, vội vàng xông vào trong phòng bệnh, nhưng bị Tiêu Hòa Nhã cản lại.

      "Bác sĩ được vào đó quấy rầy!" Tiêu Hòa Nhã kéo cánh tay của Đại Nhị lại, d∞đ∞l∞q∞đ lúng túng biết làm sao : "Làm sao bây giờ? tại có nên cho chú và thím biết ?"

      "Đừng!" Đại Nhị tỉnh táo lại, nhìn Tiêu Hòa Nhã hoang mang lo sợ, vội vàng đưa tay lau nước mắt cho : "Ngoan bé, lão đại có việc gì, phải lo lắng, chuyện này trước mắt cần cho lão gia cùng phu nhân biết, bằng bọn họ lo lắng đấy!" diễn♥đàn๖ۣۜlê♥quý♥đôn Từ khi Thượng Quan Ngưng tiếp nhận Liệt Diễm tới nay, vô số vết thương lớn , mỗi lần đều dối gạt người trong nhà. Lần này cũng ngoại lệ, lão đại tự nhiên để bọn họ lo lắng.

      " bé, hay là tôi đưa trở về trước, ngày mai trở lại thăm lão đại có được ?" Giọng Đại Nhị mềm mỏng, lần đầu tiên kiên nhẫn như vậy đối với .

      " cần!" Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, nhàng : "Tôi muốn chờ Hiệu trưởng tỉnh lại!"

      Lúc này, điện thoại di động của Đại Nhị vang lên, vừa nhìn thấy số của Đại Tứ liền vội vàng nghe: "Đại Nhị đây, có chuyện gì?"

      "Lão đại tại như thế nào?" Bên kia Đại Tứ lo lắng hỏi.

      " tại mất máu quá nhiều hôn mê, chuyện người bên đó xử lý như thế nào?"

      "Công nhân bị thương đều đưa tới bệnh viện, chuyện với người của cục cảnh sát, cậu xuống đây chút , tôi tìm đầu sỏ gây nên chuyện này!"

      "Tôi cũng muốn !" Đại Nhị nắm chặt quả đấm: "Dám đả thương lão đại, tôi muốn bọn họ chết được tử tế!"

      "Vậy bên phía bệnh viện. . . . . ." Lời Đại Tứ vẫn chưa xong, liền bị Đại Nhị cắt ngang.

      "Bệnh viện đều là người của Hạ thị, yên tâm ! Cậu ở dưới lầu chờ tôi xuống." Đại Nhị xong liền cúp điện thoại, sau đó hết sức chăm chú nhìn Tiêu Hòa Nhã: " bé, lão đại giao cho , tôi xử lý chút chuyện, nếu lão đại tỉnh lại báo cho tôi biết liền, được ?”

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, mặc dù biết cụ thể bọn họ phải làm những gì, nhưng mơ hồ cảm thấy chuyện nghiêm trọng, "Tôi chăm sóc Hiệu trưởng tốt, các phải cẩn thận nhiều hơn!"

      Đại Nhị gật đầu, sau đó nhanh chóng xoay người rời .

      Tiêu Hòa Nhã ngồi ở cửa phòng bệnh trong lòng rất là lo lắng cực độ, chỉ hy vọng các sư huynh xảy ra chuyện gì, Hiệu trưởng cũng mau tỉnh lại. Tất cả là do gây họa, đều là do có chuẩn bị cẩn thận gây phiền toái cho bọn họ.

      Khi Thượng Quan Ngưng tỉnh lại phát sắc trời mờ mờ, cửa sổ to sát đất bị ráng chiều nhuộm thành màu vàng. Cẩn thận từ giường bò dậy. Rất là kỳ quái Nhất, Nhị, Tam, Tứ sao ai xuất ? Có phải bọn họ để vào trong mắt rồi , xem ra phải cho bọn họ viết kiểm điểm rồi.

      Thượng Quan Ngưng mở cửa, vừa bước ra chân vội thu lại, chỉ thấy ngồi ở trước cửa phòng , hai tay vòng ôm đầu gối hoàn toàn ngăn ra ngoài. Thượng Quan Ngưng bất đắc dĩ lắc đầu, cẩn thận cúi người xuống bế lên. Mái tóc đen như mực của vốn che ở mặt thuận thẳng rơi xuống, Thượng Quan Ngưng biết ra tóc dài như vậy rồi, cúi nhìn mặt của , Thượng Quan Ngưng hơi sửng sốt, phát khuôn mặt trắng nõn thanh tú của này lại có vệt nước mắt chưa khô. cần nghĩ cũng biết trong đầu chứa những gì! Aiz, tới cùng làm thế nào có thể lớn được đây?

      nhàng đặt giường, đắp chăn xong lúc này mới xoay người ra cửa. Vừa tới cửa thấy chú của mình tới.

      " nghĩ tới này cũng tệ." Lạc Trạch Dương trừng mắt kính lên chút để ý .

      Thượng Quan Ngưng ngắm nhìn ta, hỏi nơi nào tệ?

      "Ưmh. . . . . ." Lạc Trạch Dương dừng chút, sau đó mở miệng : "Là như vầy, cháu ở trong phòng bệnh ngủ bao lâu, ấy ở bên ngoài giữ bấy lâu, còn ngừng khóc, biết ngủ thiếp từ lúc nào đấy!"

      Mắt phượng Thượng Quan Ngưng chậm rãi híp lại, giọng có vẻ vô hại như trước: "Chú ấy ở bên ngoài cả buổi chiều lạnh lẽo? Chú cứ như vậy nhìn?"

      Lạc Trạch Dương giơ tay đầu hàng: "Đừng hiểu lầm, chú là bác sĩ chữa bệnh cứu người, tâm có ác thế đâu, chỉ là sau khi cứu cháu xong chú phải cứu người khác, trở vế thấy nhiều người dõi nhìn theo mới phát !"

      Vừa định ra Thượng Quan Ngưng lại vòng trở về, chợt nhớ lại, lúc này mới đưa tay sờ vào trán và tay của , cảm thấy man mát lành lạnh tia nóng nào.

      "Tiểu Nhã, Tiểu Nhã!" Thượng Quan Ngưng ngồi ở bên giường vỗ nhè vào mặt của Tiêu Hòa Nhã. Nhưng gọi thế nào cũng tỉnh lại, Thượng Quan Ngưng liếc nhìn Lạc Trạch Dương đứng ngốc bên: "Còn nhìn?"

      "Bằng sao?" Lạc Trạch Dương rất là vô tội hỏi.

      Nếu phải đối phương là chú kính , e là Thượng Quan Ngưng có thể đem đính lên tường làm ** vật xét nghiệm
      "Aiz aiz! rồi, rồi, đúng kiểu cưới được con dâu quên mất mẹ!" Lạc Trạch Dương lắc đầu cái, bước từ từ đến bên cạnh giường bệnh, thử thử chút cái trán lắng nghe nhịp tim, rồi mới quay qua Thượng Quan Ngưng : "Yên tâm , có chuyện gì, coi như thời tiết bên ngoài có lạnh nữa, nhưng này bên cũng tỏa ra hơi ấm rồi, chú lấy chút thuốc cho ấy uống phát sốt!"

      Lúc này Thượng Quan Ngưng mới yên tâm, sau đó vừa muốn ra lại bị Lạc Trạch Dương kêu lại.

      "Khoan , cháu muốn đâu?" Lạc Trạch Dương hỏi, người này chưa quên phải nằm viện ba ngày chứ?

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 71: Hành vi tiểu nhân

      Thượng Quan Ngưng quay đầu lại nhìn ông chằm chằm: "Cháu toilet có được hay ?" Sau đó mặt chút thay đổi tiêu sái tiến vào toilet, cạch tiếng đóng cửa lại
      Lạc Trạch Dương bĩu môi, sau khi mắng câu tiểu tử chết tiệt liền lắc đầu ra ngoài, càng lớn càng đáng rồi!

      Khi Tiêu Hòa Nhã khi tỉnh lại, liền nhìn thấy cả phòng tối đen, lúc lâu mới nhìn thấy hiệu trưởng nằm úp sấp ở mép giường, "Hiệu trưởng? Hiệu trưởng?" Tiêu Hòa Nhã nhàng gọi .

      Thượng Quan Ngưng tỉnh lại, thấy cả phòng tối đen trong nháy mắt sững sờ.

      Đột nhiên Tiêu Hòa Nhã nhớ đến hiệu trưởng có chứng bệnh quáng gà, biết trong lòng sợ bóng tối, Tiêu Hòa Nhã ngay lập tức cầm lấy hai tay của , run rẩy : "Hiệu trưởng, tối quá, em có chút sợ!"

      Thượng Quan Ngưng hồi hồn, cầm tay của chặt, "Chớ sợ chớ sợ, có chuyện gì, chỉ là có mở đèn mà thôi!"

      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu nhìn về phía vẻ mặt mờ mịt của , tuy trong phòng tối nhưng sau khi thích nghi với bóng tối vẫn có thể thấy được, nhưng lại nhìn thấy cái gì cả, chính vì, chuyện thứ nhất làm chính là trấn an như vậy, nên Tiêu Hòa Nhã có chút uất ức, nhớ tới mà bị thương, nước mắt hề báo động trước cứ rơi xuống như vậy.

      Chất lỏng ấm rơi vào tay của , Thượng Quan Ngưng hoảng hốt, vội vàng đưa tay thận trọng sờ về phía mặt của , khi sờ đến gương mặt ướt nhẹp càng thêm khẩn trương: "Bé con, sao, em đừng khóc, tôi mở đèn lên, em cần sợ!"

      Tiêu Hòa Nhã vừa rơi nước mắt vừa bĩu môi, thầm nghĩ nếu để cho mò mẫm lung tung còn biết vỡ thành cái dạng gì nữa! cũng muốn nhìn thấy mặt của hiệu trưởng có cục xanh cục tím!

      "Bé con, em buông tay ra trước, tôi mở đèn!" Thượng Quan Ngưng vừa muốn đứng dậy, Tiêu Hòa Nhã liền giữ chặt , để cho động đậy chút nào, Thượng Quan Ngưng liền nhàng .

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu: "Đừng! thầy em sợ, thầy thể !"

      Thượng Quan Ngưng chưa từng nghĩ tới kiên nhẫn của mình tốt như vậy, nếu đặt vào trước kia, ở trong bóng tối sớm giận dữ rồi, tại chỉ có thể nhàng dụ dỗ : "Tôi , tôi chỉ bật đèn!"

      "Đừng!" Lần này ngừng khóc, Tiêu Hòa Nhã lại hùng hồn cự tuyệt, hai tay vẫn giữ chặt : "Hiệu trưởng, thầy và em nằm xuống , thầy và em trò chuyện, em liền sợ!"

      Thượng Quan Ngưng hết chỗ rồi, nghĩ thầm bé này, em còn có thể hào phóng thêm nữa sao?

      "Hiệu trưởng, phải là thầy sợ cái gì mà nam nữ thụ thụ bất thân chứ?" Tiêu Hòa Nhã nhìn sắc mặt của cũng biết nghĩ cái gì, ừm, thể , lúc Tiêu Hòa Nhã đần là đần, lúc thông minh cũng quả rất thông minh! Hắc hắc he he. . . . . .

      Mặc dù cái gì cũng nhìn thấy, nhưng Thượng Quan Ngưng vẫn trừng mắt nhìn chằm chằm nơi phát ra thanh, còn ngừng muốn rút tay của mình về. đứa bé nhưng phải, nhất định phải bảo vệ tốt, người qua lần cũng có nghĩa là được quý trọng!

      "Yên tâm hiệu trưởng!" Tiêu Hòa Nhã nhàng vỗ vỗ lên bả vai của Thượng Quan Ngưng, vô cùng sao cả : " tại em cũng là mẹ của đứa bé rồi! xem trọng những nghi thức xã giao này sao?"

      Thượng Quan Ngưng choáng váng, sau đó mang vẻ mặt khinh bỉ nhìn chằm chằm, "Em mau ngủ , tôi ở bên cạnh nhìn, !"

      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi nhất định nghe , "Thầy chắc chắn chứ?"

      "Chắc chắn!" Thượng Quan Ngưng như đinh đóng cột.

      " được!" Tiêu Hòa Nhã nóng nảy, "Hiệu trưởng, nếu thầy chuyện với em em kêu lên!"

      "Kêu lên?" Thượng Quan Ngưng nhíu mày, có chút nghi ngờ.

      "Em thầy phi lễ với em!" Tiêu Hòa Nhã chẳng hề để ý mà , vẻ mặt như nhìn rồi làm .

      "Em. . . . . ." Thượng Quan Ngưng cắn răng nghiến lợi: "Lời như thế em cũng có thể ra khỏi miệng?"

      Tiêu Hòa Nhã thưởng cho cái mặt quỷ: "Có cái gì là em thể chứ? Cái gì gọi là thanh giả tự thanh, cách làm như loại người này hoàn toàn chính là hành vi tiểu nhân! Có tới hay ?"

      " tới!" Thượng Quan Ngưng vẫn động đậy như cũ.

      "Cứu mạng với, phi lễ á! Mau tới. . . . . . Ưm ưm ưm. . . . . ."

      Mới vừa kêu được nửa liền bị Thượng Quan Ngưng lấy tay che lại, "Em. . . . . ."

      "Hiệu trưởng, em ngại thầy tối nay cứ che miệng của em như vậy!" Lúc này Tiêu Hòa Nhã chính là tên vô lại, xem thầy có thể làm thế nào?

      "Em. . . . . . là tốt!" Thượng Quan Ngưng giận quá hóa cười. dương quái khí .

      Và cuối cùng, dĩ nhiên là Tiêu Hòa Nhã thắng, đừng Thượng Quan Ngưng có cách nào với nhiệt tình vô lại này, coi như như vậy, có bao nhiêu chuyện Thượng Quan Ngưng chịu vi phạm đây? Hai năm qua giống như nuôi dưỡng con vậy, cái gì cũng có thể cưng chiều, cái gì cũng có thể đưa ra, phải là vì có thể vui mừng sao?

      Sau đó. . . . . .

      "A. . . . . ." Sáng sớm y tá vào thay thuốc thấy tình cảnh giường nhất thời kiềm chế được la lên!

      Sau đó hai người giường chịu nổi tạp , vừa ôm chặt nhau hơn vừa kéo chăn đắp lên người.

      Y tá bị kinh sợ , bộ dạng dám tin, có chút thể tin được nhìn tay của mình, lại rước lấy tiếng hét thảm, "Hu hu hu. . . . . . Mình nên thế nào với Viện Trưởng đại nhân đây?" Nhị thiếu gia cùng bé kia gì gì đó sao?









      ☆, Chương 72: Gan của em lớn lắm đúng .

      Viện trưởng đại nhân phải là người khác, mà là chú của Thượng Quan Đại thiếu gia – Lạc Trạch Dương! Dù sao cả hai cũng đều lựa chọn báo lên cho Viện trưởng đại nhân, sau đó y tá kia liền tùy tiện chọn người rồi trực tiếp chạy đến phòng làm việc của viện trưởng đại nhân!

      Hai người bên trong phòng bệnh ngủ say sưa, Thượng Quan đại thiếu gia biến đầu của Tiêu Hòa Nhã thành gối ôm ôm vào trong ngực của mình, đồng chí Tiêu Hòa Nhã vô cùng làm hết phận của con bạch tuộc, tứ chi đều dính chặt ở người của hiệu trưởng nhà .

      Vốn là hài hòa, đột nhiên điện thoại di động đặt ở đầu giường vang lên, reng reng rồi lại reng reng. . . . . .

      "Chớ quấy rầy!" Người họ Tiêu nào đó kiên nhẫn vung tay lên. Lại rất khéo trực tiếp đập vào bả vai của hiệu trưởng nhà .

      Sau đó, hai người vô cùng ăn ý cùng nhau mở mắt, mặt gần nhau trong gang tấc sững sờ nhìn thẳng vào mắt nhau ba giây, sau đó chính là hét to bi thảm nhất trần đời.

      "A. . . . . . A. . . . . . . Ưm ưm ưm. . . . . ."

      Lại lần nữa, Tiêu Hòa Nhã kêu thảm thiết bị Thượng Quan Ngưng diệt khẩu, sắc mặt của Thượng Quan Ngưng tái xanh nhìn chằm chằm: "Em kêu quỷ cái gì?"

      "Ưm ưm ưm. . . . . ." rất muốn trả lời mình kêu quỷ làm gì, chỉ là. . . . . . Có thể buông tay ra trước hay ? Mất khá nhiều hơi sức, Tiêu Hòa Nhã mới đẩy tay của ra."Hiệu trưởng?"

      "!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng bộ dạng rất ghét bỏ .

      Tiêu Hòa Nhã liền bị thương, biết từ nơi nào mò được mắt kính rồi deo lên, đôi mắt to cách kính thủy tinh nhìn chằm chằm vào Thượng Quan Ngưng, "Hiệu trưởng, thầy lúc này có tính là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn hay ?"

      " tính!" Thượng Quan ngưng trả lời như đúng rồi vậy, cũng ngẫm lại người nào tối qua bắt lên giường!

      Tiêu Hòa Nhã nhìn nửa ngày lại thấy người nào đó mặt đỏ thở gấp, cuối cùng Tiêu Hòa Nhã khỏi cảm khái : "Hiệu trưởng, ngờ da mặt của thầy cũng dày như thế!"

      "Quá khen quá khen, so với em quả là cách biệt trời vực, về độ dày của da mặt ai có thể đuổi kịp và vượt qua ngài được chứ?" Thượng Quan Ngưng cười nhạt .

      " hay lắm!" Tiêu Hòa Nhã cũng có khách khí, cũng phải ai cũng có thể nhìn thấy lúc mặt dày, chỉ là: "Hiệu trưởng, em chỉ để cho thầy nằm ở bên cạnh em, ai cho thầy ôm em ngủ hả?"

      " phải em cũng ôm tôi ngủ sao?" Dù sao cũng mặt dày lần vậy, chuyện như thế rồi nên Thượng Quan Ngưng cũng làm luôn vậy.

      "Hiệu trưởng, có người thầy rất vô sỉ hay chưa?" Hôm nay Tiêu Hòa Nhã hoàn toàn hiểu triệt để rồi. Bình thường cũng nhận lầm rồi, ra là hiệu trưởng nhà cũng ra vẻ đạo mạo nghiêm trang!

      " có!" Ai dám như thế chắc cũng muốn sống nữa rồi! "Tôi ngược lại cảm thấy em rất vô sỉ!"

      "Hiệu trưởng, đó là thầy hiểu em rồi!" Tiêu Hòa Nhã thành : "Em đây là thiếu nữ trẻ tuổi xinh đẹp mỹ lệ thế này, quả chính là người gặp người thích hoa gặp hoa nở, vô sỉ há có thể lên phần vạn phẩm chất tốt bụng của em!"

      "Quả chưa đủ!" Thượng Quan Ngưng liếc nhìn , "Hai chữ vô sĩ há có thể hình dung được em sao?"

      "Thầy. . . . . . ." Tiêu Hòa Nhã giận.

      "Cộc cộc cộc. . . . . . Xin hỏi, " Người gõ cửa khoanh tay trước ngực mang bộ dạng xem kịch vui nhìn chằm chằm hai người ầm ĩ giường: "Hai vị, ầm ĩ đủ chưa?"

      "Biến, thấy bận sao?" Lúc này Tiêu Hòa Nhã cùng Thượng Quan Ngưng vô cùng ăn ý hướng họng súng ra ngoài nhìn chằm chằm người ngoài cửa. Sau khi hung dữ xong, mới nhìn đến người ngoài cửa là ai liền ngậm miệng lại.

      "Ha ha ha. . . . . . Hạ!" Tiêu Hòa Nhã cười gượng, sau đó mặt biến sắc đoạt chăn.

      Thượng Quan Ngưng trừng , sau đó chậm rãi nhìn về phía trai của mình: "Sao lại tới đây?"

      "Nghe có người bị thương!" Hạ Ngưng Nhật cười nhạt , sau đó ánh mắt chuyển qua chuyển lại người hai người ở giường: "Bị thương là ai vậy?"

      " ấy!"

      " ấy!" Hai người chỉ lẫn nhau, Tiêu Hòa Nhã đột nhiên trở nên thông minh, nhảy xuống giường, ném chăn lên đầu của Thượng Quan Ngưng, " Hạ, tốt nhất nên nhìn hiệu trưởng, em đói rồi, em tìm trai ăn cơm, đừng nhé, em còn có chuyện cầu xin đó!" xong mang giày bỏ chạy.

      Thượng Quan Ngưng có chút buồn bực kéo chăn ra, mà bóng dáng của con bé kia thấy rồi, liếc mắt nhìn trai của mình, bộ dạng rất hứng thú, "Đừng cười, có lời gì cứ thẳng ! dương quái khí làm gì?"

      "Coi như thích người ta cũng phải nhịn, dầu gì người ta còn là học sinh, chú . . . . ."

      "Cút!" Hạ Ngưng Nhật còn chưa xong, liền bị Thượng Quan Ngưng đen mặt cắt đứt: " đừng nghĩ lung tung có được hay , biết ấy vẫn là bé mà!"

      "Nhưng có con!" Hơn nữa còn là con của chú! Câu phía sau, Hạ Ngưng Nhật chỉ cho chính mình nghe mà thôi, dù sao bé kia cũng là vật trong túi của .

      "Ngừng!" Thượng Quan Ngưng ngăn lại: " tại ấy còn , đừng lung tung ảnh hưởng đến việc học của ấy! ấy có chuyện muốn nhờ giúp tay. . . . . ."

      "Là vấn đề tiền lương của công nhân ngoại ô thành phố sao?" Hình như Hạ Ngưng Nhật sớm biết. Chậm rãi tới ngồi vào bên mép giường: "Tối qua, tứ đại hộ vệ của chú dẹp luôn bang Hắc Long!"

      "À!" Thượng Quan Ngưng gật đầu, tuyệt ngoài ý muốn, "Chuyện của ấy có thể giúp tay giải quyết ?"

      "Người mang theo tiền chạy trốn bị cảnh sát bắt về, về vấn đề tiền lương, trước dùng tài chính của Hạ thị để cho bọn họ về ăn mừng năm mới trước!"

      "Gan của em lớn lắm đúng ?" Lầu chín, trong phòng làm việc của Tiêu Mặc Tinh, Tiêu Hòa Nhã cúi đầu cực kỳ thành để cho trai mình giáo huấn.

      ☆, Chương 73: Quan hệ rất lớn

      Editor: Thạch Nam

      "Ha ha ha. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã cười gượng, sau đó để ý đến rất nhiều ánh mắt của các y tá, trực tiếp nhào tới bám lên cổ trai của mình, " . . . . . ."

      "Đừng ném cho viên kẹo ngọt!" Tiêu Mặc Tinh chấp nhận lấy lòng của người nào đó, mặt vẫn lạnh lẽo như cũ, hời hợt liếc nhìn các vị khách xem cái. Cái liếc mắt đó vô cùng có lực sát thương, mọi người lập tức như chim lạc đàn. Xem cuộc vui là , chọc đến bạch mã hoàng tử của bệnh viện được tốt rồi. bé này, có dũng khí!

      " , cần tức giận, đó là do tình huống khẩn cấp, đừng. . . . . ." Người nào đó thể làm gì khác hơn là chơi xấu, về nhà còn có hai trai vị cha cần xử lý nữa, Hu hu hu. . . . . . ba, ba, hãy để cho em xử lí xong trước người !

      Nhìn người nào đó bám người mình giống như bạch tuộc. Tiêu Mặc Tinh vô cùng bất đắc dĩ, tức giận với cũng được, tức giận mình lại khó thở, "Em xuống trước rồi hãy !" Tiêu Mặc Tinh cắn răng.

      "Em !" Tiêu Hòa Nhã trực tiếp cự tuyệt, gắt gao bám người mình: " . . . . . . Số mạng của em là khổ! Bao tử của em đau, rất đau rất đau! Đầu em cũng đau, đau vô cùng đau vô cùng, lòng em. . . . . ."

      "Đợi nào...!" Tiêu Mặc Tinh ngắt lời : "Tại sao dạ dày lại đau? Tối qua có ăn cái gì sao? Tại sao đầu lại đau? Có phải bị lạnh hay ?" dien dan le quy don

      "Hu hu hu. . . . . . Chưa ăn, trưa hôm qua chưa ăn, tối qua cũng ăn, sáng nay cũng chưa ăn, tại dạ dày của em rất đau, cũng đói đói! Hu hu hu. . . . . . ba, tuyệt thương em. . . . . ." Còn chưa hết, bị Tiêu Mặc Tinh ôm .

      "Bỏ chân của em xuống cho !" Tiêu Mặc Tinh nhìn người chết cơ thể mình. Hung hãn .

      Lần này Tiêu Hòa Nhã ngoan ngoãn, để cho ba của mình ôm mình, cần phí nhiều hơi sức bám người trai, ", muốn ôm em đâu vậy?"

      "Ăn cơm!" Sắc mặt Tiêu Mặc Tinh vẫn như cũ, trách biết quý trọng cơ thể mình. Chuyện gì phải đều nên lấy cơ thể khỏe mạnh làm điều kiện đầu tiên sao?

      " , nơi này có người ái mộ chứ? Em hi vọng hủy nhân duyên của !" Tiêu Mặc Tinh đổi ôm Tiêu Hòa Nhã thành cõng. Tiêu Hòa Nhã vui vẻ nhàn nhã, chỉ là nhìn xung quanh bọn có quá nhiều bác sĩ và y tá nhìn chằm chằm hai người. Đám oanh oanh yến yến bên cạnh hai toàn bộ đều bị đuổi hết, cũng muốn làm hại ba.

      "Yên tâm !" Khóe miệng Tiêu Mặc Tinh rốt cuộc nâng lên nụ cười thản nhiên, cũng có hứng thú tìm vợ ở trong bệnh viện, cho nên muốn ở nơi này phá hủy cứ phá hủy !

      Lúc này Tiêu Hòa Nhã mới yên lòng, như vậy cũng tốt như vậy cũng tốt!

      Phòng ăn bệnh viện, Tiêu Hòa Nhã bị để ở bên, Tiêu Mặc Tinh mua đồ ăn cho . Sau đó đám oanh oanh yến yến của Tiêu Mặc Tinh cuỗi cùng tới rồi.

      " và bác sĩ Tiêu có quan hệ như thế nào?" Hai người phụ nữ, người mặc áo khoác trắng giống với trai của còn lại người trang điểm rất đậm vừa nhìn biết là tiểu thư danh giá.

      Tiêu Hòa Nhã nghiêng đầu dò xét cẩn thận hai người trước mặt, vị bác sĩ này có thể là thanh tú, nếu như lời dịu dàng dễ nghe chút, mặt cười nhiều chút, Tiêu Hòa Nhã nguyện cho đánh đến bảy phần, về phần vị bên cạnh, ngũ quan rất là tinh xảo, chỉ là phấn lót quá dầy, son nước đỏ tươi quá mức, Tiêu Hòa Nhã vô cùng xác định, nếu như có người chị dâu giống như vậy, trai của có thể rất khó làm việc! Dĩ nhiên nếu như thường xuất trước mặt vẫn có thể bình an vô !

      "Xin hỏi quan hệ của tôi với bác sĩ Tiêu có liên quan gì đến hai vị vậy?" Tiêu Hòa Nhã nghiêng đầu mở mắt to vô cùng vô tội hỏi. dien dan le quy don

      ". . . . . . Cái con bé chết tiệt này, cho rằng người như có thể có tư cách sống bên cạnh bác sĩ Tiêu sao? sống ở bên cạnh có thể trợ giúp gì cho ấy?" Người phụ nữ trang điểm đậm giễu cợt .

      "Trợ giúp!" Tiêu Hòa Nhã nghiêm túc suy nghĩ lát, vuốt cái cằm là bóng loáng của mình cuối cùng chậm rãi : "Trợ giúp? Những năm này tôi trợ giúp ấy ít, tiêu tiền giúp ấy, gây ra phiền toái giúp ấy, đuổi ruồi giúp ấy, giúp ấy. . . . . . Haizz, rất nhiều, thôi !" Tiêu Hòa Nhã phất phất tay bộ dạng có gì lớn .

      ". . . . . ." Người phụ nữ trang điểm đậm chịu được chỉ , chưa từng thấy qua người phụ nữ nào lại vô sỉ như vậy: " có biết xấu hổ ? Làm người phụ nữ, hoàn toàn phụ thuộc vào đàn ông, . . . . . . vẫn hùng hồn như vậy sao?"

      Tiêu Hòa Nhã làm mặt quỷ: "Tại sao tôi phải chột dạ? cũng phải là thiên kim tiểu thư sao? Tại sao lại tôi? Dùng tiền của cha mẹ và dùng tiền của chồng giống nhau sao? Còn phải đều phụ thuộc vào người khác hay sao?"

      "Người nhà là người nhà, chồng là chồng! Tôi có thể giúp cho chồng của tôi về phía con đường tươi sáng, còn cái gì cũng thể giúp được!"

      Tiêu Hòa Nhã tiếp tục làm mặt quỷ, "Con đường tươi sáng gì? Bây giờ làm cho ấy trong rãnh nước sao?"

      "Khụ khụ. . . . . ." bác sĩ bên cạnh ho hai cái, bộ dạng muốn cười nhưng dám cười.

      ". . . . . ." thể gì.

      Lúc này Tiêu Hòa Nhã lại bắt đầu chuyện: "Chồng của tôi thể nuôi tôi vậy phải nhờ nuôi sao?"

      "Cái này . . . . . ."

      "Này này này. . . . . . Muốn chuyện phiếm qua bên cạnh, đừng quấy rầy người nhà của tôi dùng cơm!" Tiêu Mặc Tinh bưng thức ăn tới, giống như đuổi ruồi đuổi hai người nào đó .

      "Mặc Tinh! tới, em tìm có chút việc muốn. . . . . ." Giọng vốn bén nhọn đột nhiên trở nên mềm mại. Làm cả người Tiêu Hòa Nhã nổi da gà. may là mới nửa bị Tiêu Mặc Tinh cắt đứt.

      " xin lỗi, xin đứng xa chút, người nhà của tôi bị dị ứng với mùi nước hoa!" Khuôn mặt Tiêu Mặc Tinh thay đổi . Sau đó liều mạng gắp thức ăn cho Tiêu Hòa Nhã. dien dan le quy don

      Tiêu Hòa Nhã cũng lên tiếng, chính chủ tới, có thể nghỉ ngơi chút, chuyên tâm ăn cơm!

      "Ha ha ha. . . . . . Em trai, em dâu của đúng là quá đáng !" Lầu mười tám, trong phòng bệnh hạng sang, hai em nhà họ Hạ nhàm chán xem ti vi. Nhìn tất cả mọi chuyện xảy ra, Hạ Ngưng Nhật cười nhiều đều mức từ giường té xuống đất, "Em trai, nếu em có việc gì trước tiên hãy mang em dâu giấu , nếu nhất định chiếm đoạt đó!"

      Thượng Quan Ngưng trừng : "Muốn chiếm chiếm , với tôi có quan hệ gì!"

      "Có quan hệ, quan hệ còn rất lớn!" Con của cậu gọi là mẹ quan hệ có lớn hay ?

      --- ------ BỔ SUNG THÊM --- ------

      ☆, Chương 74: Em đúng là bảo vật

      Editor: Thạch Nam

      "Uống thuốc này !" Khuôn mặt Tiêu Mặc Tinh thay đổi .

      "Ồ!" Tiêu Hòa Nhã rất là dứt khoát nhận lấy, tại đứng ở thời kỳ nguy hiểm, nếu như lúc này còn có tâm trạng đùa giỡn chịu uống thuốc, như vậy khi về nhà phải chịu đựng, trước kia ba trai luôn dễ bị lừa gạt, phạm sai lầm bị mắng mấy tiếng rống đôi câu cuối cùng cũng nỡ dạy dỗ quá nghiêm khắc, nhưng mà có cha ở nhà giống như vậy, ba trai những giúp đỡ, chừng còn có thể thêm dầu vào lửa. Cho nên tại phải kéo ba về bên cạnh mình.

      "!" Uống thuốc xong, Tiêu Hòa Nhã mềm nhũn kêu Tiêu Mặc Tinh nhà mình: ", để cho cha dùng gia pháp trừng trị em chứ?" Tiêu Hòa Nhã lắc cánh tay của trai mình điềm đạm đáng hỏi.

      Tiêu Mặc Tinh nhìn chằm chằm, ngược lại nỡ để bị cha đánh. Chỉ là cũng quá vô pháp vô thiên.

      ", lần này em là vì tình nên có thể tha thứ!" Tiêu Hòa Nhã giơ tay tỏ lập trường: "Ngày hôm qua em ngang công trường, đột nhiên có nhóm người đến đánh em, lúc ấy vừa đúng lúc gọi điện thoại với hiệu trưởng, em liền ấy tới cứu em mà, sau khi cứu em ấy bị thương, máu chảy thành sông. xem nhà họ Tiêu chúng ta cũng phải là loại người bất trung bất nghĩa, ấy vì cứu em mà bị thương cuối cùng em cũng thể bỏ cho xong chuyện, nên em đưa ấy đến bệnh viện, sau đó bác sĩ phụ trách ấy hôn mê bất tỉnh, em càng thể được đúng ? Sau đó đến lúc trời sáng!" Sau khi xong, mắt Tiêu Hòa Nhã mở to vô tội nhìn trai của mình chằm chằm.

      Tiêu Mặc Tinh cũng nhìn chằm chằm, nhường bước chút nào. Khiến cho y tá có chuyện cần cũng phải cứng rắn lùi trở về. khí này, ai dám phá hư?

      ". . . . . ." cuối kéo rất dài rất dài, sau đó vô cùng thuận lợi như nguyện vọng của Tiêu Hòa Nhã, Tiêu Mặc Tinh chịu được phất phất tay, "Chỉ lần này thôi sau này thể chiếu theo lệ này nữa." dien dan le quy don

      "Ha ha ha. . . . . . Em biết ngay luôn tốt nhất mà!" Tiêu Hòa Nhã kích động, trực tiếp nhảy lên người trai nhà mình, lúc này trùng hợp bác sĩ nữ vào, thấy cảnh như vậy nhất thời sắc mặt trắng bệch.

      "Chậc. . . . . . xin lỗi, quấy rầy, xin tiếp tục!" Người nọ gấp gáp xong, vội vàng chạy ra ngoài.

      Tiêu Hòa Nhã sửng sốt chút, vội vàng từ người trai nhà mình bò xuống, thận trọng liếc nhìn sắc mặt trai nhà mình, chậc. . . . . . có thể có vấn đề sao? a , từ từ suy nghĩ, em ra ngoài trước, cần để ý đến em! Trong lòng Tiêu Hòa Nhã suy nghĩ sau đó giống như kẻ trộm lẳng lặng lặng lẽ chuồn ra ngoài.

      Ra khỏi khu cấm địa, Tiêu Hòa Nhã trực tiếp chạy lên lầu mười tám, chậc. . . . . . Thang máy ở bên nào? Suy nghĩ chút hẳng là thế nào cũng phải có thang máy chứ? Vì vậy tùy ý chọn bên, hiệu trưởng hiệu trưởng. . . . . . Chỉ là, vị mới vừa rồi có thể là chị dâu tương lai của sao? phải ba tìm người cùng nghề sao? Y tá cũng được huống chi là bác sĩ?

      ". . . . . . Cẩn thận!" Lòng Hạ Sơ Tinh yên nhảy nhảy nhót nhót cái cứ như vậy đụng vào người cùng đến." sao chứ?" Thấy là người kia, vốn muốn mặc kệ trực tiếp bỏ , cuối cùng vẫn đưa tay đỡ lên.

      Tiêu Hòa Nhã nắm tay của đứng dậy, mới phát người này là đẹp mắt, mặt trái xoan lớn chừng bàn tay, hai mắt long lanh như nước, hiển nhiên ngay tại lúc nhìn thấy tình cảnh khổ sở của , vẫn có thể đưa tay đỡ , người này thích. Tiêu Hòa Nhã cười ha hả nhìn .

      Hạ Sơ Tinh bị nhìn có chút nuồn bực, người kia cười nhạo sao? Cười nhạo tự lượng sức mình? để ý tới Tiêu Hòa Nhã xoay người muốn .

      "Này này, đợi nào...!" Tiêu Hòa Nhã kéo trở lại, "Chị, chớ !" dien dan le quy don

      Hạ Sơ Tinh nhìn chằm chằm, lại phát bé này điểm khiến cho người khác tức giận cũng có, cuối cùng mềm lòng, thôi, mình đau thôi, cần gì để cho người khác cũng như vậy! " hãy yên tâm , tôi tranh với !" Hơn nữa tôi cũng tranh lại. Ai từng thấy người nào đó kiên nhẫn như vậy với phụ nữ chưa?

      "Chị tranh lại tôi!" Tiêu Hòa Nhã cười hì hì : "Chỉ là, chị có thể tranh lại những người phụ nữ khác!" Tiêu Hòa Nhã ghé vào bên tai của gì đó, sau đó nhìn tâm tình vui vẻ của phất phất tay: "Tôi rất mong đợi!"

      Tâm trạng Hạ Sơ Tinh từ nhiều mây chuyển thành quang đãng, nụ cười mặt sâu hơn, ra là như vậy? "Bác sĩ Tiêu, về sau xin chiếu cố nhiều hơn!" Sau đó từ chức. Em có thể vì buông tha nghề nghiệp mà em thích nhất, hy sinh to lớn như thế tất nhiên phải làm ra chuyện tương ứng là em nhiều hơn.

      "Hiệu trưởng, Hiệu trưởng, . . . . . ." Tiêu Hòa Nhã đẩy cửa phòng bệnh ra, sau đó lại nhìn thấy ông lão mở mắt to rất là nghiêm túc nhìn chằm chằm. Tiêu Hòa Nhã kinh hãi, vội vàng hỏi: "Tại sao ông lại ở đây? Hiệu trưởng của tôi đâu?"

      "Con bé chết tiệt kia, gào thét cái gì? biết kính già trẻ!" Tính khí ông lão được tốt, nghe được thanh vô lễ nhất thời nổi giận.

      Ngược lại Tiêu Hòa Nhã bị giật mình, ngày hôm qua còn hôn mê bất tỉnh kia mà, hôm nay chết chứ?"Hu hu hu. . . . . . Hiệu trưởng! Hiệu trưởng!"

      "Tôi còn chưa có chết, khóc lóc cái gì? Vội vàng đến nơi khác khóc !" Ông lão rống, trực tiếp đuổi người, sáng sớm chạy đến bệnh viện tìm hiệu trưởng có phải là kẻ ngu hay ?

      "Hu hu hu. . . . . . Tôi cứ ở chỗ này khóc, ai cho ông mang Hiệu trưởng ! Tôi cứ khóc. . . . . ." Sau đó càng khóc càng lớn tiếng. dien dan le quy don

      Phía sau , ngoài cửa khuôn mặt Thượng Quan Ngưng đầy vạch đen còn khuôn mặt Hạ Ngưng Nhật tràn đầy ý cười.

      " bé này, em chạy vào trong phòng bệnh của người ta tìm Hiệu trưởng làm gì hả?" Rốt cuộc Hạ Ngưng Nhật nhịn được bật cười.

      Tiêu Hòa Nhã quay đầu lại, mới phát hiệu trưởng của mình vẫn tốt đứng ở nơi đó, chậc. . . . . . Chỉ là sắc mặt có chút được tốt, người vẫn còn sống!

      "Ông, xin lỗi, con khóc sai chỗ rồi! Ông hãy nghỉ ngơi tốt!" Tiêu Hòa Nhã hồi hồn, cúi người chào ông lão, lúc này mới chậm rãi chạy , ra là nhớ lầm phòng?

      " bé, em đúng là bảo vật!" Hạ Ngưng Nhật nhéo mặt của , cười hì hì .

      Thượng Quan Ngưng tiếp tục đen mặt, Tiêu Hòa Nhã cẩn thận, cũng phải là cố ý nhớ lầm, là dân mù đường, có thể tìm tới nơi này khóc lóc như vậy là rất tốt rồi!

      Chương 75: Bí mật vẫn là bí mật

      Editor: Trần Thu Lệ


      Tiêu Hòa Nhã yên lặng tới bên cạnh Thượng Quan Ngưng, ngẩng đầu lên làm bộ đáng thương nhìn : “Hiệu trưởng, mới vừa rồi làm em sợ muốn chết, em còn tưởng rằng ai cướp mất rồi? người tốt đột nhiên lại biến thành ông lão, thiếu chút nữa trái tim này chịu được!”


      chưa dứt lời, càng vẻ mặt người nào đó lại càng đen, Thượng Quan Ngưng liếc cũng liếc thẳng vào phòng. Hạ Ngưng Nhật cũng cười cười vào theo, Tiêu Hòa Nhã nhìn hai bóng lưng cao tương tự nhau, sờ mũi cái rồi cũng theo, choáng nha, tốt xấu gì cũng lo lắng như vậy mà cảm động được chút à? Cứ phải dùng sắc mặt thối như vậy sao? Tất nhiên là có thể quay đầu chạy lấy người, nhưng mà có việc cầu người, Tiêu Hòa Nhã vẫn là ngoan ngoãn theo.


      bé, nghe em có việc gấp tìm giúp?” Hạ Ngưng Nhật ngồi ghế sô pha tràn đầy thích thú hỏi.


      Tiêu Hòa Nhã vừa nghe đến đây lập tức chạy tới, mắt thấy người nào đó muốn nhào lên , Thượng Quan Ngưng nhanh tay lẹ mắt kéo qua bên cạnh, “Là , đứng đúng tướng đứng, ngồi đúng tướng ngồi, qua bên đây ngồi tốt cho tôi!” Thượng Quan Ngưng lạnh lùng , sau đó bản thân ngồi xuống diện với trai mình, để đề phòng người nào đó hóa thân thành sói thấy người liền bổ nhào.


      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi, cảm thấy hiệu trưởng nhà mình hôm nay hơi kỳ lạ, dương quái khí* , lại còn chửi bới như vậy, chính là thục nữ, nào có đứng đúng tướng đứng ngồi đúng tướng ngồi chứ? Sau đó đôi mắt bồ câu cách tấm kính thủy tinh hung hăng đục khoét hiệu trưởng nhà mình.

      * dương quái khí: chỉ tính cách, hành động quái gở, giống bình thường.


      Thượng Quan Ngưng cũng phải đau ngứa, đục khoét , cũng nể tình mà trừng lại. Hai người cứ như vậy mà trừng mắt lẫn nhau.


      “Này, này...” Bên kia Hạ Ngưng Nhật vui, hai người cứ đục khoét nhau như vậy là có chuyện gì hả? “Tôi này, bây giờ có phải nên chuyện chính rồi hả? Nếu có chuyện gì lqd tôi về trước đây.” Tuy rằng việc có thể giải quyết, nhưng mà ít nhất cũng phải cầu xin chút chứ, cũng phải là nhà từ thiện gì. Hạ Ngưng Nhật xong, liền giống như đứng dậy phải .


      “Này, được!” Tiêu Hòa Nhã đứng dậy, vừa muốn bổ nhào qua ngăn cản nhưng lại bị ánh của hiệu trưởng nhà mình đứng ở nơi nào đó, Tiêu Hòa Nhã sốt ruột nhìn Hạ Ngưng Nhật: “ Hạ, thể , em có chuyện quan trọng cần nhờ !”


      “Hửm?” Hạ Ngưng Nhật nghe xong liền ngồi xuống lại, nhìn ánh mắt cảnh cáo của em trai nhà mình, kiềm chế được bật cười: “Được rồi, có chuyện gì em cứ , nếu có thể giúp được giúp em!” Hạ Ngưng Nhật rất hào phóng .


      “Cái đó, em nghe trai em quen biết rất nhiều người, có thể tìm ông chủ công trình ở ngoại ô thành phố, bảo ông ta phát tiền lương cho công nhân được ?” Tiêu Hòa Nhã rất nghiêm túc, chỉ còn có mấy ngày nữa là đến tết, nếu những người đó có tiền lương phải làm sao?


      “Được! giúp đỡ, chỉ là em phải cảm ơn thế nào đây?” Hạ Ngưng Nhật nhìn chăm chú, : “Em cũng biết, mặc dù quen biết rất nhiều người, nhưng mà nếu muốn tìm người có nhiều tiền như vậy có hơi khó, cũng mất rất nhiều tâm lực(tâm tư và lao lực), nếu em chứng tỏ chút, thấy rất thiệt thòi!”


      “Hả?” Còn phải chứng tỏ nữa hả, Tiêu Hòa Nhã có chút giật mình, tháng chỉ có chút tiền sinh hoạt, phải là ấy muốn đưa phong bì đấy chứ? “Cái đó, Hạ, em có tiền để chứng tỏ, bảo hiệu trưởng mời ăn cơm được ?”


      “Phốc!” Thượng Quan Ngưng uống trà kiềm chế được mà phun ra ngoài. “Tôi mời ấy ăn cơm có liên quan gì đến việc em chứng tỏ chứ?”


      Nhìn bộ dạng chật vật của em trai nhà mình, Hạ Ngưng Nhật phải có may mắn, may mà vừa rồi bản thân uống nước, nếu cũng phun ra.


      “Hiệu trưởng, phải có nhiều tiền hơn em sao?” Tiêu Hòa Nhã đúng lý hợp tình . “Cùng lắm chờ sau này em có tiền trả lại cho cũng được mà!”


      “Được! Để cho hiệu trưởng nhà em mời cơm là được!” Hạ Ngưng Nhật xong liền đứng thẳng dậy chạy lấy người, “ nhanh chóng cho em câu trả lời thuyết phục!”


      Đưa mắt nhìn theo bóng lưng rời , Tiêu Hòa Nhã đỡ Thượng Quan Ngưng đến giường, “Hiệu trưởng à, hãy ngủ giấc nhé, em xem mấy người Tiểu Bảo bị thương ra sao, lát nữa trở lại thăm được ?”


      Mãi đến khi bị kéo lên giường mới hoàn hồn: “Em xuống địa ngục , kéo tôi lên giường làm gì?”


      “Viện trưởng , vết thương của rất nghiêm trọng, phải nghỉ ngơi cho tốt, cứ nằm , em về ngay lập tức!” xong, Tiêu Hòa Nhã vuốt vuốt ngực Thượng Quan Ngưng giống như người lớn dỗ em bé. Lúc này mới yên tâm rời , Thượng Quan Ngưng cũng ngoan ngoãn nằm giường, vốn dĩ thấy buồn ngủ nhưng chẳng được bao lâu liền ngủ thiếp . Có lẽ là mệt mỏi.


      Tiêu Hòa Nhã đến phòng bệnh thường ở lầu 8, hỏi thăm y tá tìm được mấy người Tiểu Bảo, may mà bọn họ chỉ bị thương , có gì đáng ngại. Nghe có người tìm ông chủ của bọn họ, cả đám đều vui như đứa trẻ. Tiểu Bảo nắm tay Tiêu Hòa Nhã, cảm kích nên lời.


      “Yên tâm , chờ sau này kiếm tiền tặng cho tôi ít quà là được!” Tiêu Hòa Nhã vỗ vỗ bả vai Tiểu Bảo có gì đáng kể.


      Ngày hôm sau, từng người bọn họ đều nhận được tiền lương như ý nguyện, đây là tiền mồ hôi nước mắt của bọn họ, hơn nữa mỗi người còn được tấm vé xe để về nhà. Thượng Quan Ngưng cũng xuất viện, Nhất, Nhị, Tam, Tứ cũng giúp đỡ những người đó thu thập sạch rồi. Tiêu Hòa Nhã lại bị bắt buộc ở nhà trông Tiêu Dạ, tiện thể viết bản kiểm điểm 5000 chữ.


      “Tiêu Tiểu Bảo, sau này con ngàn vạn lần đừng tùy ý làm chuyện tốt nga, con nhìn mẹ con xem, chỉ làm chuyện tốt mà cái giá phải trả chính là trông con học kỳ tiện thể viết bản kiểm điểm 5000 từ, đau lòng ?” Tiêu Hòa Nhã ôm Tiêu Tiểu Bảo vừa viết kiểm điểm vừa oán giận.


      Tiêu Tiểu Bảo chỉ là mở to hai mắt vô tội nhìn , phải vung tay bé kéo kéo tóc của cũng phun chút nước miếng lên mặt .


      “Ha ha ha... Tiểu Bảo nhà chúng ta là xinh đẹp, còn xinh đẹp hơn cả ba con nữa!” Tiêu Tiểu Bảo này, kỳ thực ngoại trừ đôi mắt vừa to vừa tròn giống ra mũi, miệng thậm chí là cả khuôn mặt đều giống người nào đó như đúc, chỉ là... có người nào nghĩ tới phương diện này, hơn nữa cố hết sức duy trì khoảng cách giữa Tiêu Tiểu Bảo và người nào đó, cho nên tại bí mật vẫn là bí mật.


      “Thùng thùng thùng...” Đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa, Tiêu Hòa Nhã liền ôm Tiêu Tiểu Bảo mở cửa.


    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 76: Quà tặng năm mới

      Editor: Trần Thu Lệ


      “Tiểu Bảo, sao lại đến đây?” Tiêu Hòa Nhã ôm con trai sau khi nhìn thấy người tới sửng sốt : “Hôm nay phải về quê sao? Thế nào còn chưa ra bến xe?”


      Tiểu Bảo đứng ngoài cửa có ý muốn vào, nhìn đứa bé trong ngực cười hì hì nhìn mình, cảm thấy mình đến đúng lúc rồi, lấy cái hộp từ trong túi ra, cái hộp lớn nhưng lại rất tinh xảo.


      “Đây là cái gì?” Tiêu Hòa Nhã nghi ngờ, nhận cái hộp đưa qua.


      “Đây là mười mấy người chúng tôi góp tiền mua, tặng cho em bé, phải là cái gì quý giá, xin nhất định phải nhận lấy!” Tiểu Bảo xong, sau đó bản thân cũng chờ Tiêu Hòa Nhã chuyện liền chạy mất.


      “Này, ở lại dùng cơm !” Tiêu Hòa Nhã gào thét với bóng lưng của .


      được, 10 giờ tôi phải lên xe, nên tôi phải ra bế xe rồi!” Tiểu Bảo cũng quay đầu lại, chỉ vẫy vẫy tay rồi nhanh chóng chạy mất.


      Tiêu Hòa Nhã cười nhạt, mãi cho đến khi bóng lưng biến mất mới xoay người vào nhà, thầm nghĩ rằng quà tặng này nên tặng cho Hạ hay là cho hiệu trưởng nhà mình đây? Cuối cùng ai cũng cho, để cho Tiểu Bảo nhà . Tiêu Tiểu Bảo thích vật này buông tay, cầm cái hộp kêu a a a.


      “Từ từ nào, nhất định cho con, con nhìn tiền đồ của con chút , giống như con, mẹ rất hờ hững!” Tiêu Hòa Nhã vừa cầm dây chuyền đeo cổ con trai vừa rất là khinh bỉ .


      “A a a...” Hiển nhiên là Tiểu Bảo nhà cũng để khinh bỉ của ở trong lòng, nên kích động vẫn kích động. lãng phí chút nào.


      Đó là khối ngọc bội màu đen vừa phải, mặc dù phải rất quý, nhưng rất đặc biệt, thậm chí nắm trong lòng bàn tay còn rất ấm áp.


      Trước đêm giao thừa, đây là lần Tiêu Hòa Nhã nhận được nhiều quà tặng nhất từ lúc chào đời đến nay, dĩ nhiên mỗi người đều tặng hai phần, phần, Tiểu Bảo phần. Lúc này mới phát ba mình quen biết bao nhiêu người, hơn nữa ba trai của mỗi người đều tặng cho lqd phần quà lớn. ra rất muốn , cần tặng quà, cứ trực tiếp đưa bao lì xì là được rồi, chỉ là có can đảm này. Chỉ có điều muốn đợi đến lúc nghèo khó có thể lấy những quà tặng này cầm được ? Cũng biết nếu bị ba phát có đánh gãy chân ?


      “Này, suy nghĩ gì vậy?” Người bên cạnh thấy sững sờ, nhịn được gõ đầu cái.


      Tiêu Hòa Nhã hoàn hồn, sau đó nhìn hiệu trưởng nhà mình, ngày mai chính là đêm ba mươi rồi. Lúc này tìm ra ngoài làm gì: “Hiệu trưởng, có phải muốn tặng quà cho em ?” Tiêu Hòa Nhã tươi cười hỏi. Dĩ nhiên là có bao nhiêu kỳ vọng! Hiệu trưởng nhà khi nào có lòng tặng quà cho người khác chứ? Nếu ngày như vậy chỉ sợ cũng chỉ tặng cho bà xã của chứ phải là học sinh của .


      Thượng Quan Ngưng liếc cái, sau đó đỡ lấy Tiêu Tiểu Bảo trong lòng . thích trẻ con lắm, quá ầm ĩ, hôm nay khó có được tâm trạng tốt mà ôm đứa của . Giống như lần đầu tiên, tiếp xúc gần gũi với đứa của như vậy.


      Đáy lòng của Tiêu Hòa Nhã có chút bỡ ngỡ, rất muốn cướp Tiêu Tiểu Bảo về, nhưng mà có, chỉ có thể đổ mồ hôi buộc bản thân gượng cười, mặc dù có đèn đường nhưng cũng may là sắc trời hơi tối, đối với người có bệnh quáng gà mà chẳng nhìn được. Tiêu Hòa Nhã cười, trong lòng lại cắn răng, dì Lâm về nhà ăn tết, ba trai ai cũng bận việc nấy nên có ai trông Tiểu Bảo giúp , đều rất ung dung, trong lúc này mà có khoảng cách với Tiêu Bảo ảnh hưởng đến trưởng thành khỏe mạnh của Tiểu Bảo. Hơn nữa, ba lại có ở nhà, chỉ có thể để tự mình trông Tiểu Bảo.


      May mà hôm nay Tiểu Bảo rất hiếu động, cứ cười ngừng, thỉnh thoảng lôi kéo tóc Thượng Quan Ngưng, đôi khi lại phun nước bọt. Hiếm thấy người thích trẻ con mà cũng bị bộ dạng đáng của Tiêu Tiểu Bảo làm cho tức cười. Ôm bé ngừng xoay tới xoay lui.


      “Hắt xì!” Đột nhiên Tiêu Tiểu Bảo hắt hơi cái. Có thể là hôm nay thời tiết rất lạnh nên bị đông lạnh rồi.


      “Hiệu trưởng, để em ôm cho!” Tiêu Hòa Nhã đưa tay muốn đón lấy bảo bối nhà mình.



      Thượng Quan Ngưng lại để ý đến , tháo nút thắt của áo khoác bọc Tiểu Bảo lại vào trong lòng mình. Lúc này, tuyết lại bắt đầu rơi xuống. Dưới ánh đèn đường, Tiêu Hòa Nhã sững sờ nhìn khóe miệng tràn đầy ý cười của hiệu trưởng và Tiêu Tiểu Bảo ngoan ngoãn nghe lời trong lòng , bỗng nhiên nước mắt liền rơi xuống. Tiêu Hòa Nhã, rốt cuộc mày làm sai điều gì? Lại khiến cho bọn họ bỏ lỡ cái gì?


      “Này, em ở đó sững sờ cái gì?” Ánh mắt của người nào đó được tốt, nên thấy nước mắt mặt , chỉ là liên tục thúc giục, Tiểu Bảo trong ngực chỉ lộ ra cái đầu mở to hai mắt nhìn chút, rồi lại nhìn hồi.


      “Hả, đến đây!” Tiêu Hòa Nhã hoàn hồn, đáp lại tiếng rồi chậm rì rì theo. Cứ giống như nhà ba người sau khi ăn cơm xong rồi cùng nhau tản bộ vậy, ngọt ngào ấm áp.


      Nhưng bên cạnh con đường khác, có người thiếu niên đơn dựa vào cạnh xe lẳng lặng nhìn màn như vậy. Ấm áp như vậy lại có thể làm tim ta đau đớn. Có người tính cách con người rất ác liệt, càng chiếm được lại càng quý giá. Càng dễ có như trở bàn tay lại càng dễ dàng bị vứt bỏ như dép cũ. là vật báu quý giá mà ta chiếm được, vì thế dù có hao tổn tâm tư giống như bị quỷ ám cũng phải phá hủy màn ấm áp này. Đến cuối cùng quên là vì quý trọng mà muốn lấy được hay là vì muốn lấy được nên phải tranh đoạt.


      “Tiêu Hòa Nhã! Tôi tặng quà năm mới cho em!” Thượng Quan Ngưng dừng lại thản nhiên .


      “Cái gì?” Tiêu Hòa Nhã hoàn hồn, nhìn chằm chằm. Giờ khắc này phải là hiệu trưởng của , chỉ là người đàn ông ôm con trai . Là ba của con trai !


      đây là quà năm mới tặng cho em!” Dường như hôm nay tính nhẫn nại của Thượng Quan Ngưng rất tốt, chuyên tâm nhìn lại lần nữa.









      Nam thần nào lấp ló đó nhỉ? Bạn học của Tiêu Hòa Nhã?! Hạ Ngưng Nhật?! Nghi lắm nghen qi biết chừng chồng tương lai cũng có ý vs thím Nhã mà giấu trong lòng.

      Tầm còn lâu mới phát a, chắc đợi lớn nữa nới thấy giống nhau quá.

      Sao tác giả turn nhanh quá trình Tiêu Tiểu Bảo lớn nhỉ?

      Cố lên mấy nàng ơi ta ngày nào cũng chờ mòn mỏi.

      Chương 77: Thích tận xương tủy.

      Editor: June_duahau


      Tiêu Hòa Nhã nhìn bàn tay trống của , quả nhìn thấy món quà gì. "Hiệu trưởng, vạn lần đừng trận bão tuyết này là quà tặng của nha, như vậy em khóc đấy!" Tiêu Hòa Nhã nhìn vô cùng chân thành .


      Thượng Quan Ngưng vô cùng khinh bỉ liếc cái, : "Nhìn em có tiền đồ, có quà khóc?"


      "Cắt!" Tiêu Hòa Nhã chu mỏ, "Nếu như ngay từ đầu tới chuyện tặng quà, em cũng quá để ý!" Tiêu Hòa Nhã vô cùng nghiêm túc : "Chính năm lần bảy lượt rằng đây là quà tặng cho em, lại để cho em nhìn thấy quà tặng của mình, em có thể đau lòng sao?"


      Thượng Quan Ngưng thờ ơ liếc cái, ngay cả Tiêu Tiểu Bảo trong lòng cũng nhìn phun nước miếng, "A...a...a..."


      "A cái gì mà a? Còn a nữa mẹ đánh con đấy!" Tiêu Hòa Nhã giơ nắm đấm. Nhìn Tiêu Tiểu Bảo hung tợn .


      Thượng Quan Ngưng nhìn dáng vẻ hung dữ của , chịu nổi thưởng cho cái cốc đầu. "Em dám đánh thử xem, xem có cắt luôn tay em !"


      Tiêu Hòa Nhã trừng mắt nhìn , choáng nha, tại còn biết Tiểu Bảo chính là con trai của mình che chở cho con như vậy, nếu sau này biết tình còn có đường sống sao? Càng nghĩ trái tim càng băng giá, càng làm cho sợ dám cho biết .


      Nhìn bộ dạng ngoan ngoãn xám hối của , Thượng Quan Ngưng mới hài lòng gật gật đầu, chìa tay khẽ chạm vào khuôn mặt Tiểu Bảo, đoán chừng là bao bọc cho tốt để cậu bé bị lạnh, vẻ mặt ấm áp, lúc này mới nhìn Tiêu Hòa Nhã nhàng cười : "Đó là quà mừng năm mới tôi tặng em!"


      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu nhìn theo hướng tay chỉ, ngoại trừ cái hoa viên lớn chẳng có gì, Tiêu hào Nhã rốt cuộc cảm thấy hôm nay tâm tình Hiệu trưởng tệ, liên tục chuyện phiếm với . Cái gì mà quà tặng chứ! Ngay cả cái rắm cũng đều có!


      Thượng Quan Ngưng vừa nhìn thấy bộ dạng của liền biết nhóc con này lại nghĩ ngẩn ngơ rồi! Hung hăng lườm cái, lúc này mới chỉ vào tòa nhà mang phong cách cổ xưa trong Thanh Hoa viên với Tiêu Hòa Nhã: "Tòa nhà Thanh Hoa viên kia là quà tặng của tôi cho em!"


      Tiêu Hòa Nhã ngước mắt nhìn nhìn Thanh Hoa viên trước mặt, lại chậm rãi ngẩng đầu nhìn thoáng qua Hiệu trưởng nhà mình, mãi đến khi chống lại ánh mắt phun lửa kia của Hiệu trưởng lúc này mới cúi đầu xuống, "Hiệu trưởng, đầu có bị hỏng ? Có ai tặng quà bằng cả tòa nhà cùng hoa viên lớn như thế chứ? Em lại thể biến nó thành địa điểm du lịch để kiếm tiền, dù sao cũng để cho mình em sống ở bên trong chứ?"


      Vốn đôi mắt còn muốn phun lửa nháy mắt lại biến thành hàn băng, so với mùa đông còn lạnh hơn, thẳng tắp đâm về phía người nào đó biết trời cao đất rộng là gì.


      Tiêu Hòa Nhã sám hối, sau đó đột nhiên xông lên ôm lấy Hiệu trưởng nhà mình: "Hiệu trưởng, hiệu trưởng, là em quá kích động, thể tin được đây là , thực muốn đem tòa nhà hoa viên lớn như vậy tặng cho em sao? Em có quà đáp lễ! Hiệu trưởng, làm sao có thể tốt như vậy chứ? So với ba em tồi! Ách......" Nhìn người nào đó ngày càng đen mặt, Tiêu Hòa Nhã ngoan ngoãn nuốt lời phía sau còn chưa xong lại, sau đó ngẩng đầu nhìn cười lấy lòng: "Ha....ha...ha.....Hiệu trưởng, là người tốt!"



      Thượng Quan Ngưng trừng mắt nhìn , nhẫn nại lắm mới đẩy ra. Sau đó nhìn Tiêu Tiểu Bảo vẻ mặt nặng nề: "Tiểu bảo à, con về sau người nào cũng có thể học nhưng tuyệt đối thể học theo người mẹ đáng tin này của con, người nào cũng đều có thể nghe, riêng lời của mẹ con cần nghe quá nhiều!"


      Mặt Tiêu Hòa Nhã đầy vạch đen, "Hiệu trưởng, em có tệ như vậy sao?"


      Tiêu Tiểu Bảo biết nghe có hiểu gì , liến tục cười.


      "Cười, cười.....Cười nữa mẹ bẻ răng con!" Tiêu Hòa Nhã làm mặt quỷ hù dọa con trai bảo bối của . nghĩ lại muốn bị đánh rồi. Đây xem như tình cha con trời sinh sao? Dù biết là con trai của mình cũng trực giác muốn bảo vệ?


      Nhưng lần này Tiêu Hòa Nhã hoàn toàn hiểu lầm Thượng Quan Ngưng, chỉ đơn thuần quen nhìn lộ ra vẻ mặt hung ác khi dễ đứa trẻ thôi.

      *


      Bên này, ba người vừa vừa cười giống như gia đình sau khi ăn cơm xong tản bộ, người bên kia lại trông như tượng, lẳng lặng đứng bên cạnh chiếc xe màu đen có rèm che, giờ phút này người phủ đầy bông tuyết nhưng cậu ta vẫn nhúc nhích, chỉ là ánh mắt u gắt gao nhìn chằm chằm ba người phía trước kia.


      Thực ra ấy có trêu chọc mình, cậu ta biết, từ ngày hai người cùng bước vào lớp học tới nay đều tránh cậu, nơi nào có cậu ấy tuyệt ở lại. Cậu nhìn cũng chướng mắt, vừa ngu ngốc vừa hồ đồ giống y như con nít. gần như đối với bất luận người nào trong lớp đều có hảo cảm, ở trong lớp học nhiều cũng hay hoạt động gì, chỉ có khi gặp người kia, lúc đó mới cười như sao sáng rực rỡ động lòng người. Xinh đẹp, tươi mát động lòng người như vậy, trong mắt bất kỳ người bình thường nào cũng chói lọi hơn cả kim cương.



      Nhiệm vụ của cậu là tiếp cận , sở dĩ phái cậu làm nhiệm vụ này, chính là vì điều tra ra được nhóc kia thích ngắm trai đẹp, điểm này trong gia tộc ai có thể vượt qua cậu. Cậu luôn chán ghét việc lợi dụng cậu làm công cụ để đạt được mục đích, cậu cũng vui vẻ gì. Mỹ nam kế, người đàn ông nào cũng khinh thường việc này. Lại nghĩ tới chẳng thèm ngó ngàng gì tới vẻ bề ngoài của cậu, đúng rồi, dùng nó để so sánh với 'nữ nhân' Thượng Quan Ngưng cậu cũng được xem là đẹp trai, chỉ là người kia quá mức mị hoặc, thậm chí vượt qua cả giới hạn nam nữ, đàn ông như vậy có phụ nữ nào dám thích chứ?



      Lần đầu tiên cậu hi vọng mình có thể 'xinh đẹp' hơn chút, đẹp đến đủ để hấp dẫn tầm mắt của người con kia, nụ cười của ấy sáng lạn rực rỡ như ánh mặt trời.


      Nhưng mà bọn cậu đành phải bỏ lỡ rồi. có đứa bé. Mà đứa bé kia thậm chí là.... ....Tiêu Hòa Nhã, mình nên làm thế nào với cậu đây? Nếu như tôi có thể đối tốt với cậu hơn người kia vạn lần, cậu có thể bỏ ta để theo tôi ?



      "Thiếu gia?" Người đàn ông trung niên đứng phía sau, giọng gọi.



      "Về nhà!" Cậu thanh niên cởi áo khoác tiện tay ném vào, trực tiếp ngồi vào xe.


      "Thiếu gia? Cậu......." Người đàn ông trung niến muốn lại thôi, nhiệm vụ chỉ là nhiệm vụ, cần.......



      "Chú Cảnh, nếu người chú thích bị người bị người khác đoạt , chú làm thế nào?" Chàng trai trẻ nhắm mắt lại mang theo chút cảm xúc nào hỏi.



      "Nếu chỉ là đơn thuần thích thôi, mất cũng tính, nếu thích tận xương tủy, dù có tan xương nát thịt cũng phải cướp về!"


      "Thích tận xương tủy ư?" Chàng trai hỏi tiếng, cũng thêm câu nào nữa.


    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 78: Thân bại danh liệt

      Editor: June_duahau


      "Chờ chút!"

      Tiêu Hòa Nhã dừng bước, nheo đôi mắt to nhìn Đông Phương Lỗi che khuất bóng. Có thể là ánh nắng ngày xuân quá mức chói mắt, hơi nhìn mặt cậu ta. Tiêu Hòa Nhã thích ứng kịp, liên tiếp lui về sau hai bước.



      "Có việc gì thế?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, giọng lạnh nhạt mang theo chút cảm xúc nào. Có số người thích hợp để kết giao. Chút chuyện này vẫn biết. Qua năm mới, phải học lại khiến hơi thích ứng kịp, có thể là do thói quen ngủ thẳng đến khi tự tỉnh dậy, giờ lại phải thực theo quy củ của trường là làm khó người ta.



      "Tiêu Hòa Nhã, cậu muốn đứng ngu ngốc ở đây chuyện về con trai của cậu sao?" Dường như bị giọng điệu lạnh nhạt của chọc giận, Đông Phương Lỗi thu hồi thái độ tốt đẹp đối với lại, sắc mặt rét lạnh nhìn .


      Sắc mạt Tiêu Hòa Nhã liền trầm xuống, chuyện có con, tuy cố ý dấu giếm nhưng lại cũng muốn để cho người ngoài biết, người trong học viện Nam Cực biết rất ít. Ngoại trừ bốn vị sư huynh, cũng chỉ có hai người bạn của Ôn Tiểu Noãn và Cố Ngộ Bắc, bây giờ hai người hộ đều là học sinh cao tam (lớp 12), học tập nặng nề, đều rút khỏi hội học sinh, tuy quan hệ của các tai thế sánh bằng ngày xưa, nhưng cái gọi là bạn bè, há lại vì khoảng thời gian này ít liên lạc mà cắt đứt tình cảm sao, tất nhiên đem chuyện sinh con mà tuyên truyền khắp nơi, mà Hiệu trưởng bọn họ, bình thường đối với tốt như vậy, làm sao có thể để cho người khác có cơ hội vô trách nhiệm chứ? Mà người trước mặt này làm sao lại biết được?



      "Cậu muốn thế nào?" Tiêu Hòa Nhã nhìn cậu ta, vẻ mặt phòng bị hỏi.



      "Nếu muốn chuyện của cậu bị mọi người biết, hãy theo tôi!" Đông Phương Lỗi xong, cũng quản Tiêu Hào Nhã có theo kịp hay , thẳng đường đến sân phía Bắc học viện.



      Tiêu Hòa Nhã trợn mắt nhìn cậu ta, cuối cùng bất đắc dĩ phải theo, Đông Phương Lỗi, cậu tới cùng muốn thế nào? Vì sao phải gây như vậy chứ?



      Sân vườn phía Bắc học viện Nam Cực, đối với nơi này, Tiêu Hòa Nhã vẫn còn tương đối quen thuộc, mỗi lần lạc đều dạo tới nơi này. Lần đầu tiên gặp Hiệu trưởng nhà mình là ở đây, ngủ thiếp đến nỗi rơi xuống hồ nước. Lần thứ hai là sau khi kết thúc cuộc thi, đạt tới mục tiêu mà Hiệu trưởng mong muốn, lúc đó đau lòng khổ sở chạy đến chỗ này khóc lóc rồi ngủ quên mất. Sau đó nhìn thấy Hiệu trưởng đại nhân hốt hoảng. Ngày hôm đó, khi phát Hiệu trưởng là ba của Tiêu Tiểu bảo, sau đó ngã bệnh trọn vẹn tháng.



      "Con của cậu là con trai của Thượng Quan Ngưng!" có nghi ngờ, có dò xét, Đông Phương Lỗi nhìn lạnh như băng , hình ảnh ngày hôm đó nhà ba người bọn họ ấm áp bên nhau cứ tái lại trong đầu cậu, đuổi . Cả ngày lẫn đêm hành hạ cậu. Đến cuối cùng nghe theo lời của quản gia nhà mình lúc rời , nếu là tới tận xương tủy, dù tan xương nát thịt cũng phải cướp trở về. Cậu biết mình có đến tận xương tủy hay , chỉ biết là thể nào nhìn ôn nhu, hoạt bát bên cạnh người khác như vậy được. Cậu muốn, nếu ở bên cạnh cậu chỉ cười thôi cũng tốt rồi.



      Tiêu Hòa Nhã trấn động, cả người giống như bị dáng đòn nghiêm trọng, cứng rắn lui về sau mấy bước, lúc này mới dừng lại, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm người trước mắt, chuyện này........chuyện này......Ngoại trừ mình biết ra người nào có thể biết được, ngay cả ba , ba trai của , thậm chí ngay cả Hiệu trưởng cũng biết, nếu phải nhìn thấy tấm thẻ thạch Rosa, chính cũng biết, học sinh như cậu ta sao lại biết được?



      Vốn Đông Phương Lỗi thể nào xác định được, cậu kiên định như vậy chủ yếu là muốn thăm dò , bởi vì ngoại trừ khuôn mặt, đứa bé kia và Thượng Quan Ngưng gần như là từ khuôn đúc ra, bây giờ nhìn thấy phản ứng của như vậy cậu lại khẳng định được trăm phần trăm. Cái này chẳng khác gì loại heo chó súc sinh, thân là Hiệu trưởng đến ngay cả học sinh của mình cũng tha.



      Đông Phương Lỗi vô cùng tức giận, hai tay để bên người nắm chặt lại, gân xanh nổi lên. Hận bây giờ thể giết cái tên mặt người dạ thú kia.



      "Cậu........Cậu làm sao mà biết được?" Tiêu Hòa Nhã hoàn hồn, hơi khẩn trương nhìn cậu ta.



      "Hừ!" Đông Phương Lỗi hừ lạnh tiếng, mặt biến sắc trừng mắt nhìn . "Cậu tới cùng có đầu óc hay hả? Cậu là học sinh, ta là Hiệu trưởng, cậu liền như vậy.... ....."



      "Cậu im miệng!" Tiêu Hòa Nhã vội vàng cắt ngang, cả người ngừng rét run, vốn là ngày xuân ấm áp dường như cũng giúp người ta thấy tốt hơn. Tiêu Hòa Nhã chịu đựng toàn thân run rẩy, bình tĩnh nhìn cậu bạn vừa tuấn tú vừa vô tình kia: "Cậu muốn thế nào?"



      "Cậu bây giờ còn muốn bảo vệ ta?" Đông Phương Lỗi nổi giận, hận thể tát cho cái. làm sao lại biết tự trọng như vậy?



      "Chuyện này liên quan đến ấy!" Tiêu Hòa Nhã nhẫn nhịn, mặt sớm còn giọt máu nào, trắng xanh giống như người ốm mới khỏi bệnh.


      "Ha.....ha....." Đông Phương Lỗi cười lạnh, " liên quan đến ta?" Đông Phương Lỗi đưa tay nhàng vuốt ve gương mặt tái xanh kia, tại mất nụ cười còn là gương mặt ấm áp rực rỡ như mùa xuân khiến cậu thích thôi nữa, " tên Hiệu trưởng nhúng chàm học sinh của mình, lại vẫn để cho học sinh đó sinh đứa con của ta, cậu xem, nếu như mọi người ở đây biết được có thế làm cho ta thân bại danh liệt ?"



      Giọng giống như của ma quỷ vang lên bên tai , Tiêu Hòa Nhã đột nhiên giống như si ngốc, đờ đẫn cả người quên cả phản ứng, qua hồi lâu, mới ngẩng đầu nhìn về phía người cười giống như ma quỷ kia, biết, vẫn biết, người này thể nào thân thiết được, cho nên mới tránh xa, ngờ.......Vẫn trở thành ác mộng của . Mà đến cuối cùng vẫn còn muốn hủy Hiệu trưởng nhà mình sao?



      "Cậu có biết tôi ghét nhất câu kia của cậu ?" Đông Phương Lỗi cười, nụ cười rét lạnh như hàn băng nghìn năm, ngón tay lạnh buốt nhàng nâng cằm Tiêu Hòa Nhã lên, cúi người gần hơn cho đến khi khoảng cách xa bị kéo lại gần trong gang tấc mới dừng lại, khoảng cách ái muội lại băng lạnh mang theo chút tình cảm nào: "Hiệu trưởng nhà cậu! Tôi ghét nhất câu này của cậu. Vì sao gọi là thầy giáo nhà cậu, bạn học nhà cậu, lại cứ như thế chỉ có người là Hiệu trưởng nhà cậu?" Cậu chán ghét những lời này, gần như cố chấp.



      Tiêu Hòa Nhã nhìn cậu ta, ràng là mỹ nam cao ngạo giờ phút này lại hoàn toàn vặn vẹo. Đôi con người đỏ rực làm cho người ta dám nhìn thẳng, vì cái gì? và cậu ta thân cận? khi nào chọc tới cậu ta chứ?


      "Cậu muốn tôi làm thế nào mới từ bỏ ý định kia?" Tiêu Hòa Nhã cố gắng ổn định tinh thần, trấn tĩnh mở miệng hỏi.


      "Cậu đến bây giờ vẫn còn muốn che chở cho ta? Ha...ha...ha...Tốt lắm, rất tốt! Ha...ha.....ha....."


      "Tôi liên quan gì tới ấy!" Rốt cuộc Tiêu Hòa Nhã cũng nổi giận rồi, có thể chịu đựng được bị người ta chỉ trích, lại thể chịu được làm liên lụy tới Hiệu trưởng nhà . vô tội, là do nhất thời tùy hứng mới dẫn đến hậu quả như vậy.

      "Rời khỏi ta!"

      "Cái gì?"
      ********************************
      P/s: Bận về quê mấy ngày, thông báo cho các nàng được, mắc công các nàng chờ! I'm so sorry :-((((((((((((((((









      ☆, Chương 79: Làm bạn của tôi.

      "Tôi cậu cách xa ta ra!" Đông Phương Lỗi ngại phiền toái, lạnh lẽo lại câu. . .

      Tiêu Hòa Nhã vô lực, thân hình tự chủ lui về phía sau bước, sau đó nhìn Đông Phương Lỗi nhàng bật cười, cuối cùng cười to, cười đến chảy cả nước mắt vẫn dừng lại được: "Ha ha ha. . . . . . Ha ha ha. . . . . . Đông Phương Lỗi, cậu cho rằng tôi cùng với ấy sao? Ha ha ha. . . . . . Cậu là buồn cười! Nếu tôi cùng với ấy, chính xác như lời đồn sao? Được rồi, tôi đồng ý với cậu! Ha ha. . . . . ."

      Đông Phương Lỗi rất thích cười, lúc nào cũng vậy, dღđ☆L☆qღđ nhưng bây giờ nhìn nụ cười của lại rất ghét, từ từ tiến lên dùng sức bóp chặt cằm của , ngăn cho cười nữa: " được cười!"

      "Được, tôi cười! Ha ha ha. . . . . ." Người nào đó cười, cuối cùng vẫn nhàng cười, vừa cười vừa chảy nước mắt."Cái gì tôi cũng đều đồng ý với cậu!"

      "Cách xa ta ra, nhìn thấy ta cũng được lộ ra nụ cười. Làm bạn của tôi. . . . . ."

      " thể nào!" die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on Tiêu Hòa Nhã cắt ngang lời của cậu ta, ánh mắt lạnh lùng nhìn Đông Phương Lỗi, "Tôi làm bạn của cậu, tôi có thể cười với Hiệu trưởng, Hiệu trưởng nhà tôi, thậm chí nhìn Hiệu trưởng, nhưng tôi cũng muốn làm bạn của cậu!"

      "Tốt!" Đông Phương Lỗi cắn răng nghiến lợi, "Tôi hi vọng cậu có thể được làm được, nếu . . . . . . Tôi tuyệt đối làm cho Hiệu trưởng của cậu thân bại danh liệt! Khiến cho ta chịu đựng vạn vạn người phỉ nhổ, khiến cho ta thể đảm đương nổi chức vụ Hiệu trưởng của học viện Nam Cực!" Đông Phương Lỗi sau khi xong, phẫn hận ( phẫn nộ + oán hận) xoay người rời .

      Tiêu Hòa Nhã sững sờ nhìn bóng lưng rời , ánh mặt trời vẩy vào mặt nước giống như kim cương lấp lánh rực rỡ, chậm rãi ngẩng đầu lên nghi hoặc nhìn mặt trời. Sao hôm nay mặt trời thấy ấm áp? Giống như mình tiến vào hầm băng ngàn năm, máu trong người như đông cả lại đến Phật cũng đóng băng.

      Đột nhiên đầu óc choáng váng, tiếp đó trước mặt bỗng tối sầm ngã xuống. Có lẽ như vậy cũng tốt, cuối cùng cần đối mặt với liên tiếp đau đớn tận tâm can này.

      "Kỳ lạ, sao thấy người?" Thượng Quan Ngưng rời khỏi Đại Lễ Đường cảm thấy kỳ quái lầm bầm lầu bầu.

      "Lão đại, là bé đó sao? Tôi cũng vậy quả nhìn thấy!" Đại Nhất theo sau lưng Thượng Quan Ngưng vội vàng phụ họa. Lại từ lúc bắt đầu lể khai giảng đến lúc kết thúc cũng hai tiếng đồng hồ, ta cũng tìm suốt hai giờ, vẫn thấy người đâu.

      "Hay bé quên hôm nay tựu trường?" Đại Nhị đứng kế bên hỏi.

      "Có khả năng đó lắm!" Đại Tam gật đầu ủng hộ quan điểm của Đại Nhị.

      "Lão đại, nếu gọi điện thoại hỏi thử xem?" Đại Tứ đề nghị.

      Thượng Quan Ngưng quay đầu lại, lạnh lùng liếc nhìn bọn , "Ai tôi tìm bé đó?"

      "Giả vờ quá!" Bốn người trăm miệng lời, rất là khinh thường .

      Thượng Quan Ngưng dừng bước, lạnh lùng liếc bọn họ cái."Hình như các cậu rất rãnh rỗi?"

      "Cái đó. . . . . . Lão đại, tôi pha trà cho !"

      "Tôi mở cửa cho !"

      "Tôi pha cà phê cho !"

      "Tôi, tôi, tôi. . . . . ." Đại Nhất trong khoảng thời gian ngắn biết lời nào để .

      Thượng Quan Ngưng lườm bọn họ cái, xoay người thẳng.

      "Cậu, hôm nay Tiểu Nhã học sao?" Ở trong phòng Hiệu trưởng, Thượng Quan Ngưng yên tâm gọi điện thoại cho Tiêu Vô Hiền.

      "Cái gì?" Bên kia Tiêu Vô Hiền trợn to mắt: "Sáng nay, mới sáng sớm con bé vác cặp học rồi mà? Làm khó cho cháu rồi, hay lại chạy ra ngoài chơi rồi?"

      "Cậu, cậu đừng vội, chỉ là khi khai giảng thấy ấy nên mới gọi điện thoại hỏi xem chút, chừng bây giờ trong lớp học!" Thượng Quan Ngưng trấn an Tiêu Vô Hiền, lúc này mới cúp điện thoại, lại làm như có chuyện gì kêu Đại Nhất đến lớp mười hai ban nhìn xem chút.

      Bên kia Tiêu Hòa Nhã té xỉu ở bờ hồ, biết người bên ngoài tìm muốn lật tung trời. Có lẽ trong tiềm thức muốn đối mặt chuyện kế tiếp cho nên vẫn muốn tỉnh lại, điện thoại di động để ở trong túi ngừng vang lên, thế nhưng chủ nhân của cái điện thoại vẫn tỉnh cố ý ngủ mê man.

      "Rốt cuộc Tiểu Nhã đâu vậy?" Trong căn nhà đối diện công viên Thanh Hòa, ba em nhà họ Tiêu cùng với Tiêu Vô Hiền còn có mấy người nhà họ Hạ, cũng ở nơi này, tất cả mọi người đầu đầy mồ hôi, chỉ tìm người thôi sao tìm hoài vẫn thấy?

      "Ba, có khi nào Tiểu Nhã bị người ta bắt cóc?" Tiêu Mặc Tân càng nghĩ càng sợ, mới buổi sáng còn mạnh khỏe vui vẻ học, sao bây giờ thấy đâu?

      " thể nào!" Tiêu Mặc Vân lạnh lùng cắt ngang lời của cà mình, "Tiểu Nhã nhìn thế nào cũng phải là mục tiêu để người ta bắt cóc, ở học viện Nam Cực còn nhiều người có tiền hơn mà!"

      "Vậy. . . . . . Chẳng lẽ Tiểu Nhã lại lạc đường?" Tiêu Mặc Tinh nghĩ, theo như tính tình của Tiểu Nhã có lạc đường cũng là chuyện bình thường, thế nhưng tại sao mọi người gọi vào điện thoại di động của vẫn có người nhận? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      "Vô Hiền, cậu đừng lo lắng, Ngưng Nguyệt phái người tìm, dám chắc ngay lập tức có thể biết vị trí của Tiểu Nhã, xảy ra chuyện gì đâu!" Thượng Quan Vân tới trước mặt của Tiêu Vô Hiền, ôn hòa . Huy động người của Xích Viêm và Liệt Diễm, khẳng định lập tức có thể tìm ra .

      Ngay vào lúc này, cửa chính bịch tiếng mở ra, mọi người theo tiếng động nhìn lại, chỉ thấy Tiêu Hòa Nhã, cực kỳ nhếch nhác ngơ ngác đứng ở cửa lớn.

      "Tiểu Nhã!" Tiêu Mặc Vân là người đầu tiên vọt tới ôm vào lòng, "Tiểu Nhã, Tiểu Nhã, em làm sao vậy?"

      "! !" Rốt cuộc cũng yên lòng, vất vả mới về được đến nhà, lại lần nữa Tiêu Hòa Nhã mất ý thức, lâm vào trong hôn mê.

      "Tiểu Nhã!" Tiêu Mặc Vân hô to.

      "Mau đưa em ấy trở về phòng!" Tiêu Mặc Tinh xong, vội vàng chạy về phòng của mình lấy hòm thuốc.

      Tiêu Mặc Vân kinh hãi, nhưng nét mặt vẫn đổi chạy lên lầu hai. Mới vừa rồi, ánh mắt Tiểu Nhã như vậy, giống như hoàn toàn tuyệt vọng. Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, mới có thể làm cho Tiểu Nhã lộ ra vẻ mặt như thế? Tiêu Mặc Vân đặt nằm giường, nhìn sắc mặt tái nhợt của , Tiêu Mặc Vân nắm chặt hai quả đấm, Tiểu Nhã, rốt cuộc là ai làm em tổn thương thành ra như vậy?

      " hai, nhường chút!" Tiêu Mặc Tinh vội vàng nhào đến, đẩy Tiêu Mặc Vân ra bắt đầu kiểm tra thân thể Tiêu Hòa Nhã.

      Hình như cũng cảm nhận được áp lực khí ở đây, Tiêu Tiểu Bảo nằm trong ngực Tiêu Vô Hiền, đột nhiên lớn tiếng khóc."Ma ma. . . . . . Ma ma. . . . Oa oa. . . . . ."

      Mặc dù phát hơi đúng tiêu chuẩn, trừ có thể chữ a ra rốt cuộc cũng được những lời khác. Tiêu Mặc Tân ôm lấy cháu từ trong tay ba mình, vừa dụ dỗ vừa mắng nhóc con có lương tâm, "Mẹ con đối với con tốt được bao nhiêu? Chúng ta đối với con tốt sao? Sao thấy con kêu cậu hả?"

      Tiêu Tiểu Bảo để ý tới cậu mình lảm nhảm, vẫn ngừng khóc, ngừng kêu mẹ.

      "Cậu, Tiểu Nhã thế nào rồi?" Thượng Quan Ngưng từ bên ngoài vội vàng chạy vào, gương mặt nóng nảy.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :