1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 54: Đầu lưỡi cảm lạnh rồi!

      Editor: Thạch Nam.

      Trước tám giờ, đúng khi đó Thượng Quan Ngưng đưa Tiêu Hòa Nhã về Công viên Thanh Hòa, suốt cả ngày muốn nơi nào đều mang nơi đó.

      đường về, Tiêu Hòa Nhã ngủ được, dọc theo đường hưng phấn kể lại những chuyện vui mình gặp trong hôm nay.

      "Hiệu trưởng, cám ơn , hôm nay em chơi vô cùng vui vẻ, chờ sau này em có tiền cũng mời chơi, muốn đâu chơi em dẫn đến đó!" Sau khi xuống xe, Tiêu Hòa Nhã hết sức chăm chú với Thượng Quan Ngưng.

      Thượng Quan Ngưng gõ đầu cái: " mong về sau em như thế nào, cuộc thi ngày mai nhất định phải thi tốt!" dien dan le quy don

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, hôm nay Hiệu trưởng mang chơi dụng ý trong đó hoàn toàn hiểu được, đơn giản là để cho khi lên trường thi thấy có đông người bị hù sợ đến yếu lòng."Hiệu trưởng hãy yên tâm , ngày mai em nhất định thi tốt!" Tiêu Hòa Nhã bảo đảm, gương mặt mỉm cười, chói lọi như những vì sao.

      Thượng Quan Ngưng cũng cười, khẽ cười yếu ớt chỉ là nụ cười của hai người có hiệu quả hoàn toàn khác nhau, ít nhất Thượng Quan Ngưng có bị nụ cười của Tiêu Hòa Nhã làm cho mê muội mà Tiêu Hòa Nhã lại bị nụ cười của Thượng Quan Ngưng làm cho mê muội.

      Nhìn người nào đó ngu si đần độn sắp chảy nước miếng, Thượng Quan Ngưng bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó vô cùng tốt bụng giơ tay lên giúp miệng khép lại."Đầu lưỡi cảm lạnh rồi!" Lúc này Tiêu Hòa Nhã mới phục hồi tinh thần.

      "Ha ha ha. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã có chút ngượng ngùng bật cười, sau đó vô cùng nghiêm túc : "Hiệu trưởng, về sau phải cẩn thận chút, đừng dễ dàng cười với người khác, bằng làm thiên hạ đại loạn, biết ! Hiệu trưởng?" Lại thời điểm lạnh lùng cũng rất hấp dẫn người khác, vậy khi cười thành tiếng sao đây?

      "Biết, nhanh về , sớm nghỉ ngơi chút ngày mai đến trường thi!" Thượng Quan Ngưng thu nụ cười lại mặt nghiêm túc . dien dan le quy don

      Tiêu Hòa Nhã vẫn cười hì hì như cũ, "Hiệu trưởng gặp lại sau!" tạm biệt xong sau đó mới nhún nhảy về sân nhà mình.

      Cho đến khi cửa lớn đóng lại, Thượng Quan Ngưng mới xoay người, lúc này người theo phục vụ - Đại Nhị tiên sinh cũng chạy lại, "Lão đại, về sao?"

      "Nhà họ Hạ!"

      "Vâng!" Vì vậy đạp mạnh chân ga trực tiếp đến Nhà họ Hạ.

      Bên này, Tiêu Hòa Nhã vào phòng thấy người trong nhà dùng cơm, mà dì Lâm dụ dỗ Tiểu Bảo ngủ.

      "Ha ha ha. . . . . . Bảo Bảo, mẹ ôm cái nhaaaa...!" Tiêu Hòa Nhã vỗ tay hai cái rồi tới trước mặt của Tiểu Bảo rất hưng phấn .

      "Bốp!" tiếng, dì Lâm rất khách khí vỗ cái ở mu bàn tay của , "Nhanh ăn cơm , Tiểu Bảo muốn ngủ!" dien dan le quy don

      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi, rất là uất ức thu tay lại, "Chẳng lẽ con là người có trách nhiệm như vậy sao?"

      "Em thôi !" Bên kia Tiêu Mặc Vân dùng cơm rất nể mặt : "Nếu như rất có trách nhiệm, làm sao lại chơi mình? Tại sao em nghĩ phải ở nhà chơi với Tiểu Bảo?"

      "Em ra ngoài phải là vì áp lực lớn trước khi thi sao?" Tiêu Hòa Nhã méo miệng, từ từ qua. Tìm chỗ trống ngồi xuống."A, cha đâu rồi? Chẳng lẽ lại chạy mất sao?" Tiêu Hòa Nhã mới phát tình huống đúng.

      Lúc này Tiêu Mặc Tân gật đầu cái, "Em , em có thể đoán trúng!"

      "Đoán trúng cái gì?" hai và ba đều hiểu nhìn Tiêu Hòa Nhã, nghi ngờ nhìn về phía cả Tiêu Mặc Tân. dien dan le quy don

      "Cha nhất định lại có Tiểu Tam Tiểu Tứ ở bên ngoài!" Vẻ mặt Tiêu Mặc Tân đương nhiên .

      "À?" Mới vừa cầm đôi đũa lên Tiêu Hòa Nhã vô cùng kinh ngạc, đôi đũa trong tay lạch cạch rớt xuống đất.

      "Chớ lung tung!" Tiêu Mặc Tinh trừng mắt liếc cả của mình, lúc này mới giúp em của mình nhặt đôi đũa lên, "Em đừng nghe cả lung tung!" Tiêu Mặc Tinh với Tiêu Hòa Nhã: "Cha sau này nữa, cho nên phải nước ngoài xử lí công việc chút, mấy ngày nữa trở về, sau khi trở về nữa!"

      "Chính vì như vậy mới cha có Tiểu Tam Tiểu Tứ ở bên ngoài, cha lại có mở công ty ở nước ngoài để kiếm tiền, ông có thể muốn xử lí có chuyện gì, nhất định là xử lí Tiểu Tam Tiểu Tứ và những đứa con riêng kia rồi!" Tiêu Mặc Tân tiếp tục chăm chú . Tiêu Mặc Vân và Tiêu Mặc Tinh tất nhiên để vào trong lòng, chỉ có Tiêu Hòa Nhã là khó chịu chút, cho rằng chuyện cha nuôi Tiểu Tam Tiểu Tứ chỉ là đùa, cũng phải như vậy, tại sao cha có thể. . . . . . dien dan le quy don

      Nhìn sắc mặt của Tiêu Hòa Nhã từ từ kém , Tiêu Mặc Vân vốn xem chuyện này ra gì cũng trừng mắt nhìn cả của mình, " mà còn bậy nữa đừng ăn cơm!"

      Tiêu Mặc Tân tất nhiên cũng nhìn thấy vẻ mặt của em mình, hối hận vội vàng xin lỗi: "Tiểu Nhã, chỉ chọc em chơi thôi, cha như vậy ai có thể lọt vào mắt xanh của ông, làm sao có Tiểu Tam Tiểu Tứ được, em cần mất hứng!"

      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên vô cùng ai oán nhìn lướt qua ba trai của mình, sau đó mặt chút biểu cảm đứng dậy lên lầu. Mặc cho bọn họ gào thét như thế nào cũng lên tiếng cũng quay đầu lại. Lại ngày mai phải thi, tại rất hồi hộp, đúng là người khẩn trương bằng tất cả cùng khẩn trương, để cho bọn họ khẩn trương chút cũng tốt. Sau đó ở sau lưng bọn họ nở nụ cười sáng lạn khác thường. trai, các ngươi khổ cực rồi!

      vui vui mừng mừng lên lầu, còn dư lại ba người ngược lại vô cùng khẩn trương. Tiêu Mặc Vân và Tiêu Mặc Tinh nhìn chòng chọc vào cả của mình, như muốn nhìn chằm chằm ra lổ thủng mới thôi. dien dan le quy don

      "Chuyện tốt nhất định lại cố tình ra chuyện như vậy?" Tiêu Mặc Vân buông chén đũa xuống vẻ mặt khiển trách nhìn cả của mình.

      "Đúng!" Tiêu Mặc Tinh cũng khiển trách theo: "Biết Tiểu Nhã rất nhạy cảm với những chuyện này còn nghiêm túc như vậy, ngày mai Tiểu Nhã phải thi biết à?"

      Đại minh tinh Mạc Tân giờ phút này cũng cực kỳ hối hận, làm sao lại nhắc tới cái chuyện này vậy? Sớm biết em để ý như vậy, có đánh chết cũng mở miệng mang cái chuyện này ra đùa giỡn." dụ dỗ con bé ăn cơm!" Tiêu Mặc Tân xong, vội vàng đứng lên cầm lấy chén cơm, gắp thêm chút đồ ăn lên lầu dụ dỗ người nào đó.

      Nhưng mà, Tiêu Hòa Nhã chịu mở cửa, cả đêm ngủ rất ngon, nhưng trong lòng ba người em khác lại thấp thỏm đến sáng.

      ", em thi đây!" Ăn điểm tâm xong, Tiêu Hòa Nhã mỉm cười vẫy tay chào tạm biệt với ba người quan trọng, sau đó đến trường. dien dan le quy don

      "Tại sao em lại cười vui vẻ như vậy?"

      "Tối qua phải rất khổ sở sao?"

      "Có phải chúng ta bị lừa hay ?"








      ☆..Chương 55: Đông Phương Lỗi

      Editor: Trần Thu Lệ

      Cho dù ngày hôm qua giải tỏa rất nhiều áp lực, nhưng mà khi đến trước cửa trường học, trong lòng vẫn thấp thỏm yên, có tên trong bảng trăm người hả? là áp lực như núi mà, hu hu hu... Làm sao lại cảm thấy bản thân mình có dự cảm tốt đây? phải trời cao muốn đoạn tuyệt quan hệ với mình chứ?


      Xa xa, Thượng Quan Ngưng thấy Tiêu Hòa Nhã cúi đầu bước từng bước về phía lớp học, ngay cả bản thân mình lệch hướng cũng phát ra, chút xíu nữa là đụng vào cột điện rồi.


      Thượng Quan Ngưng vô cùng bất đắc dĩ lắc đầu, lúc này mới vội vàng vọt tới. Lúc sắp đụng đầu vào cột điện phía trước nhanh chóng kéo lại.


      “A!” Tiêu Hòa Nhã hoảng sợ kêu tiếng, sau đó chưa hết hoảng hồn nhìn người giữ chặt mình. “Hiệu trưởng, muốn hù chết em hả?”


      Thượng Quan Ngưng liếc cái, lúc này mới lành lạnh hỏi: “Rốt cuộc là ai dọa ai hả? Nếu như phía trước có con sông có phải em thẳng xuống luôn ?”


      Lúc này Tiêu Hòa Nhã mới nhìn về phía trước, rất hiểu tại sao bản thân mình lại lệch ra đây: “Hiệu trưởng, cảm ơn cứu mạng nhé!”


      Thượng Quan Ngưng hừ lạnh tiếng, lúc này mới dẫn đầu rời , Tiêu Hòa Nhã vội vàng theo.


      “Hiệu trưởng! Sao lại đến sớm vậy?” Tiêu Hòa Nhã biết gì đành mở miệng hỏi.


      Thượng Quan Ngưng quay đầu lại, cũng để vấn đề hỏi vào trong mắt, hỏi thẳng: “Tại sao lúc nãy lại tập trung?”


      “Em có hơi căng thẳng!” Tiêu Hòa Nhã , thực ra phải hơi căng thẳng mà là vô cùng căng thẳng. Nhưng nếu như là vô cùng căng thẳng, vậy phải lãng phí hết bao nhiêu tâm ý của Hiệu trưởng ngày hôm qua sao, đó là lý do nên phụ lòng khổ tâm của hiệu trưởng, đành phải nhịn chút thôi.


      Thượng Quan Ngưng vừa định trách móc, nhưng mà nghĩ đến người nào đó sắp đến lớp để thi, cảm xúc thể nhấp nhô lên xuống, đành cố gắng nuốt hết những lời trách móc xuống họng, ngược lại mềm giọng lời hỏi: “Vậy phải làm sao bây giờ?”


      “Hiệu trưởng, ra nếu ở bên cạnh em, cho dù giúp em gian lận, cần làm gì chỉ cần ngồi trước mặt em, em cũng có thể yên tâm ít!” Đây chính là lời , Tiêu Hòa Nhã nhìn bóng lưng Thượng Quan Ngưng vô cùng nghiêm túc , biết vì sao, chỉ cần nhìn thấy hiệu trưởng nhà mình là bản thân nảy sinh ra lo lắng, dù có xảy ra chuyện gì lớn hơn nữa cũng có thể yên ổn đối mặt.


      Trong khoảng thời gian ngắn Thượng Quan Ngưng biết trả lời như thế nào. Chỉ là im lặng về phía trước.


      Tiêu Hòa Nhã cũng chuyện, chỉ lẳng lặng theo hiệu trưởng nhà mình. thẳng đến... “ đúng, đây phải là đường tới lớp học của em mà?”


      Lúc này Thượng Quan Ngưng mới quay đầu lại nhìn thấy Tiêu Hòa Nhã trợn to hai mắt, rốt cuộc nhịn được mà nở cụ cười nhạt, nhìn cười đến vui vẻ, ánh mắt Tiêu Hòa Nhã lại càng trừng lớn hơn, bị muộn rồi mà còn cười vui vẻ như vậy?


      “Ai bảo em theo tôi?” Thượng Quan Ngưng đúng lý hợp tình : “Tôi đến phòng hiệu trưởng của tôi, em đến lớp học của em, tự mình sai chỗ lại còn trách tôi?”


      Trong lúc nhất thời Tiêu Hòa Nhã biết gì, chỉ có thể hung hăn trừng , như thế này phải dẫn đường sai là cái gì hả?


      “Được rồi được rồi!” Thượng Quan Ngưng phất phất tay, “Đại Nhất, cậu đưa Tiêu Hòa Nhã đến lớp học!”


      “Vâng!” Cách đó xa, bạn học Đại Nhất giơ cao tay phải lên trả lời. Sau đó chạy chậm từng bước tới, vẻ mặt mỉm cười nhìn Tiêu Hòa Nhã: “Chị dâu tương...”


      “Bốp!” tiếng, bạn học Đại Nhất còn chưa hết lời, bị cái đập của Thượng Quan Ngưng trực tiếp đánh gãy, Thượng Quan Ngưng trợn mắt nhìn , ánh mắt này giống như muốn nếu cậu lung tung câu nào coi chừng tôi lột da cậu ra.


      Đại Nhất oan oan ức ức nhìn thoáng qua lão đại nhà mình, lúc này mới quay đầu vô cùng cung kính với Tiêu Hòa Nhã: “Tiểu sư muội, chúng ta thôi!” Tiêu Hòa Nhã vẫn luôn gọi bốn người bọn là sư huynh, cho nên gọi ấy là tiểu sư muội chắc sai chứ?


      Tiêu Hòa Nhã nhìn Đại Nhất như vậy, tuy rằng biết vì sao lại bị đánh, nhưng mà bản thân vẫn là được tiêu khiển, cho nên cười hì hì theo đến lớp học của mình.


      Chỉ là sau khi đến lớp học, vất vả lắm Tiêu Hòa Nhã mới khôi phục được tâm trạng thoải mái, bây giờ nhìn thấy bàn học bị phân chia lại bắt đầu căng thẳng rồi. Ôi chúa ơi, nhất định phải vô dụng như vậy sao? Trong lòng Tiêu Hòa Nhã thầm phỉ nhổ bản thân mình.


      “Được rồi, các bạn học sinh, hãy cất những tài liệu có liên quan đến bài thi vào, bây giờ phát đề thi!” Chẳng biết lúc nào, giáo viên lên bục giảng, quay xuống phía dưới uy nghiêm với các học sinh.


      Tiêu Hòa Nhã căng thẳng, bỗng chốc làm rơi hộp bút vang lên tiếng lách cách, lại , lớn như vậy nhưng vẫn chưa từng chịu uất ức qua, trước kia mỗi lần đến cuộc thi vẫn nhàng như thường, nào có giống như đoạt mệnh như thế này chứ?


      Nhìn bài thi trống rỗng trước mắt, Tiêu Hòa Nhã mới phát tay mình run, lúc viết tên mình lên giấy có hơi xiêu xiêu vẹo vẹo.

      “Sau khi chuẩn bị xong rồi hãy bỏ bút xuống, chờ tiếng chuông cuộc thi vang lên bắt đầu làm bài!” Vẻ mặt giáo viên chút biểu cảm xong, lúc này mới nhìn lướt xung quanh chút, xác nhận tất cả học sinh đều cất hết tài liệu có liên quan vào túi xách.


      Đúng lúc này, Thượng Quan Ngưng tới, lại , hiệu trưởng Thượng Quan Ngưng là người đứng số , xem như hiệu trưởng là trong những người cao nhất học viện Nam Cực, những giàu có đẹp trai, lqd mà tính cách còn quyến rũ hạng nhất. Fans hâm mộ rất nhiều rất nhiều, thiếu chút nữa là vượt qua tiếng tăm cao ngất của vị vua học viện Nam Cực trước đây trong lòng học sinh rồi.


      “Chào Hiệu trưởng!” Các học sinh lập tức đồng thanh chào hỏi.


      Tiêu Hòa Nhã nghe như thế, mạnh mẽ ngẩng đầu lên nhìn thấy Thượng Quan Ngưng nhìn về phía mình, trong lúc nhất thời có hơi động lòng. Hiệu trưởng, ...


      Thượng Quan Ngưng liếc cái, lúc này mới nhìn về phía những học sinh khác, giọng nhàng mạnh mẽ vang lên: “Các bạn là những tinh trong tinh của học viện Nam Cực, tôi hy vọng các bạn đều có thể hoàn thành tốt cuộc thi, hôm nay tôi làm giám khảo, hy vọng các bạn phụ mong đợi của mọi người!”


      Học sinh và giáo viên đều ồ lên, chỉ cảm thấy hiệu trưởng đối xử với lớp bọn họ là quá tốt, chỉ có Tiêu Hòa Nhã cúi đầu, trong lòng ấm áp! Quả còn lo lắng như trước nữa!


      phải chỉ cần ở bên cạnh em cho dù cần làm gì em cũng yên tâm sao? Vậy bây giờ yên tâm làm bài thi ! Khóe miệng Thượng Quan Ngưng lên nụ cười thản nhiên. Sau đó, tìm chỗ gần rồi ngồi xuống.


      Dốc lòng làm bài thi, Tiêu Hòa Nhã trả lời xuôi gió xuôi nước(trơn tru), nghĩ rằng lần này thi được khá hơn chút chứ?


      Liên tiếp ba ngày, mỗi cuộc kiểm tra, Thượng Quan Ngưng đều ngốc ở lớp năm hai. Người khác biết, cho rằng hiệu trưởng đại nhân coi trọng học sinh tinh của lớp , nhưng ngờ rằng trong mắt chỉ có mỗi mình Tiêu Hòa Nhã, Tiêu Hòa Nhã biết, người mới chuyển tới Đông Phương Lỗi cũng biết.


      “Cậu và Hiệu trưởng có quan hệ như thế nào?” Sau khi thi xong, Đông Phương Lỗi chặn ngang Tiêu Hòa Nhã phải về nhà, cười quái gở.


      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu, nhìn về phía người bạn học mới này tuy đẹp nhưng lại được lòng , giọng điệu có chút tốt trả lời: “Thầy ấy là hiệu trưởng, tôi là học sinh, còn có thể có quan hệ gì?”


      “Chỉ là quan hệ hiệu trưởng và học sinh mà thầy ấy vì cậu đứng ở lớp chúng ta ba ngày sao?” Đông Phương Lỗi cười nhạo tiếng, rất tin tưởng lời của Tiêu Hòa Nhã. Chỉ có những kẻ ngu muội kia mới tin lời dối hoang đường của hiệu trưởng.


      Tiêu Hòa Nhã nhíu mày: “Vậy như thế nào?”


      “Vậy như thế nào?”


      “Ừ, vậy như thế nào?”

      Chương 56: Nhảy sông tự tử

      Editor: Trần Thu Lệ


      “Ừ, vậy như thế nào?” Tiêu Hòa Nhã hoàn toàn để ý, chút quan tâm nào hỏi lại. Coi như là vì mà ngốc ở trong lớp ba ngày, như thế nào? Chẳng lẽ sợ cậu sao?


      “Ha ha...” Đông Phương Lỗi giận quá hóa cười, sau đó ý tứ hàm xúc : “Tiêu Hòa Nhã, tôi đối với cậu càng ngày càng có hứng thú rồi!”


      Tiêu Hòa Nhã chỉ cảm thấy bản thân mình gặp phải tên bệnh thần kinh, “Ngại quá, tôi mặc kệ chuyện cậu có hứng thú với tôi, chỉ cần cậu đừng xía vào chuyện của tôi bản thân cậu hoàn toàn có thể quyết định, tạm biệt!” Sau đó quơ quơ ngón tay, trực tiếp chạy lấy người.


      Nhìn bóng lưng , Đông Phương Lỗi từ từ nhếch miệng, lẩm bẩm : “Được lắm, như vậy mình mới thấy chơi đùa vui vẻ!” Ngay từ đầu cậu ta chán ghét nhiệm vụ này, mỹ nhân kế cậu ta cũng có hứng thú, chỉ có điều bây giờ xem ra... Được lắm, chơi đùa tốt lắm!


      “Thiếu gia?” Phía sau cậu ta là người đàn ông trung niên mặc trang phục Tây âu, vô cùng cung kính cúi đầu.


      “Về nhà!” Đông Phương Lỗi thu hồi tươi cười, lạnh nhạt , tuyệt giống như bộ dáng đẹp trai như ánh mặt trời ở trường học.


      “Vâng!” Người đàn ông trung niên cũng kính gật đầu, sau đó mở cửa xe ra yên lặng đợi thiếu gia nhà mình lên xe.


      Thanh Hòa viên


      Tiêu Mặc Tinh ôm cháu trai của mình thiên địa về chuyện xưa của y học, cái gì mà dao phẫu thuật, cái gì mà kìm cầm máu linh tinh, Tiêu Hòa Nhã vừa về đến nhà liền nghe thấy ba những chuyện đẫm máu cho con trai mình nghe. Nhất thời nhịn được mà rống lên tiếng.


      , con của em chỉ mới có mấy tháng, sao lại những chuyện đẫm máu như vậy hả?” Tiêu Hòa Nhã gào thét.


      Tiêu Mặc Tinh vân đạm phong khinh liếc cái: “Cái gì gọi là đẫm máu hả? Chuyên gia , em bé phải giáo dục từ khi còn , đây là dạy nó những chuyện về y học, sau này trưởng thành còn phải là trở thành Hoa Đà tái thế Biển Thước* sao!”

      *Biển Thước: tên là Tần Hoãn tự Việt Nhân, vốn người Châu Mạc, Bột Hải (nay là huyện Nhiệm Khâu, tỉnh Hà Bắc - thời Chiến quốc thuộc nước Triệu). Ông sinh khoảng năm 401 trước Công Nguyên, mất năm 310 trước Công nguyên, thọ hơn 90 tuổi.


      “Hoa Đà Biển Thước?” Vẻ mặt Tiêu Hòa Nhã tối sầm. đúng là nghĩ tới chí hướng của ba nhà mình lại cao xa như vậy.


      “Đúng vậy!” Tiêu Mặc Tinh có thể hiểu được gật đầu, “Mỗi ngày cả ôm Tiểu Bảo đều cho nó nghe cái gì mà khuôn nhạc, lqd hai châu báu kim cương, bọn họ là cậu của nó cũng vậy mà, tất nhiên là thể tụt lại phía sau rồi!” Tiêu Mặc Tinh vẻ mặt dĩ nhiên, hoàn toàn để ý đến sắc mặt càng ngày càng đen của Tiêu Hòa Nhã.


      Tiêu Hòa Nhã trừng mình cái, may mà đứa bé ngoan mới mấy tháng nghe hiểu bọn họ cái gì, nếu bị tinh thần phân liệt à!


      “Đúng rồi, kì thi của em kết thúc chưa? Khi nào có kết quả? Có tự tin được vào top trăm ?” Tiêu Mặc Tinh liên tục lqd hỏi ba vấn đề. Mặc kệ có tự tin hay , nhưng lại tin tưởng mười phần, dù sao em nhà còn có là người phụ đạo, nếu thi khá được mới là chuyện lạ!


      Tiêu Hòa Nhã chuyện, tự bản thân cũng cảm giác được, chỉ là biết người khác thi như thế nào thôi? Nếu năm nay chất lượng học sinh thi tốt, cho dù có thi tốt cũng có tác dụng gì. Dù lqd sao học sinh vào được học viện Nam Cực đều là tinh , mà học sinh được lọt vào top trăm dĩ nhiên cũng là tinh trong tinh , học chậm năm, muốn lợi hại như vậy mới là lạ đấy!


      phải em chút xíu lòng tự tin nào đấy chứ?” Tiêu Mặc Tinh hỏi. ngừng vuốt vuốt cái tay bé của Tiểu Bảo trong lòng.


      Tiêu Hòa Nhã tới, nhéo nhéo khuôn mặt của Tiểu Bảo, lúc này mới nhìn ba nhà mình, chậm rãi : “Em thấy cũng được, chỉ sợ...”


      “Đừng lo lắng!” Tiêu Mặc Tinh đánh gãy lời của , “Tháng trước em học tập nghiêm túc như vậy, phải người ta vẫn có nỗ lực có kết quả đó sao!”


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, “Được rồi, dù sao ngày cũng có kết quả rồi!”


      Ngày hôm sau, lúc Tiêu Hòa Nhã nhìn thấy thành tích của bản thân mình ràng sững sốt chút, nước mắt cũng lạch cạch rơi xuống, cái gì mà có nỗ lực có kết quả chứ, đều là chó má!


      “Hu hu hu...” Rất khó chịu, Tiêu Hòa Nhã tìm chỗ người trực tiếp đau lòng rơi nước mắt, ra cũng đến cùng là vì phải quét dọn nhà vệ sinh học kỳ mà đau lòng hay là vì bản thân khiến hiệu trưởng nhà mình thất vọng mà đau lòng. Chỉ là trong lòng rất đau. Cảm giác còn đau hơn cả khi sinh Tiểu Bảo nữa.


      Bên kia, trong phòng hiệu trưởng Thượng Quan Ngưng nhìn phiếu điểm, cẩn thận tìm tòi hồi cũng tìm được tên Tiêu Hòa Nhã, cuối cùng tìm được tên ở vị trí thứ 106. Nhìn tổng điểm của chỉ kém người đứng thứ 100 có ba điểm.


      Sắc mặt Thượng Quan Ngưng hơi khó coi, Nhất, Nhị, Tam, Tứ cũng có chút lo lắng cho bé kia, lúc này Đại Tứ nổi lên dũng khí đứng dậy, “Lão đại, ra lần này bé ấy cũng tiến bộ rất lớn, hơn nữa cùng với mục tiêu mà muốn cũng chỉ thiếu có chút!”


      “Đúng vậy, Lão đại, giữa bảng này còn có ba người có điểm giống nhau, tính lên bé ấy cũng tăng lên ba vị trí!” Đại Tam cũng thêm.


      “Lão đại, trong tháng mà có thể tiến lên nhiều bậc như vậy tệ, cũng phải ai cũng có chỉ số thông minh như vậy! Dù sao vẫn chưa thi đại học, bé ấy vẫn còn có cơ hội thi được trường học tốt!” Đại Nhị cũng theo.


      “Đúng vậy đúng vậy đấy!” Đại Nhất ngừng gật đầu, “ bé ấy mơ màng tháng có thể tiến lên nhiều bậc như vậy tệ, sau này tiếp tục cố gắng là được!”


      “Cậu mới mơ màng đấy!” Trong phòng hiệu trưởng chỉ để lại câu như vậy, thân là hiệu trưởng Thượng Quan Ngưng nhưng lại biến mất thấy. Để lại bốn người tôi nhìn , nhìn tôi, biết lão đại nhà mình xử lý bé ấy như thế nào.


      Thượng Quan Ngưng đến lớp học của Tiêu Hòa Nhã, phát có người ở bên trong, lại nhìn ở nơi công bố danh sách, mặc dù có rất nhiều học sinh vây quanh nhưng vẫn như cũ có người muốn tìm. Xem ra, nhóc kia biết vị trí thành tích của mình rồi. biết trốn ở chỗ nào mà khó chịu rồi.


      thể nào, chỉ lần thi tốt mà nhảy sông tự tử?”


      “Đúng vậy, ngay hồ nước phía sau ký túc xá!”


      “Chúng ta mau chạy qua đó nhìn chút ! Nghe vớt đấy!”


      Ba người học sinh thần bí lẩm nhẩm vừa vừa chạy về phía hồ nước, nghe các chuyện, nhất thời trước mặt Thượng Quan Ngưng bỗng tối sầm, mất lớn khí lực mới đứng vững thân mình nhanh chóng chạy về phía hồ nước.


      Lúc này, trong hồ nước có người biết bơi nhảy xuống cứu viện rồi. Thượng Quan Ngưng nhìn bóng người ngừng đạp nước giữa hồ, cả trái tim sớm hoảng loạn thôi, lúc này Nhất, Nhị, Tam, Tứ nghe được tin tức cũng chạy tới.


      Thượng Quan Ngưng phân phó bọn họ sơ tán học sinh, sau đó nhún người nhảy xuống hồ cứu người.


      Học sinh dần dần được các giáo viên đuổi về lớp, giờ chỉ còn có ít giáo viên, nhân viên cứu hộ sớm đợi ở bên cạnh, chờ người lên là lập tức cứu chữa.


      Cuối cùng, Thượng Quan Ngưng kéo người đó lại, mấy người khác cũng cùng nhau kéo bơi về bờ.


      Mãi cho đến khi được kéo lên bờ, Thượng Quan Ngưng còn có chút dám nhìn, đến tận lúc Đại Tứ vỗ vỗ bờ vai của , mới hoàn hồn sững sờ nhìn Đại Tứ.


      Vẻ mặt Đại Tứ nghiêm túc nhìn , lắc lắc đầu mở miệng : “ phải là ấy! phải là ấy!”

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 57: Em là heo sao?

      Editor: June_duahau


      Nghe lời của Đại Tứ, Thượng Quan Ngưng vội vàng vọt tới, nhìn thấy bác sỹ cấp cứu cho học xinh kia, mặc dù cùng kiểu tóc, đồng phục cũng giống nhau, nhưng phải , tâm tình hốt hoảng thôi rốt cuộc cũng được khôi phục trấn tĩnh lại.


      "Có nguy hiểm tới tính mạng ?" Thượng Quan Ngưng hỏi.


      vị bác sĩ trong đó đứng dậy, nhìn ông chủ của mình trả lời: "Cũng may cấp cứu kịp thời, có gì đáng ngại cả!"



      Thượng Quan Ngưng gật đầu, "Được rồi, mau đưa người tới phòng cứu thương , thông báo cho chủ nhiệm lớp liên lạc với người nhà của học sinh, để cho chủ nhiệm giáo vụ xử lý chuyện này!"


      "Vâng, Hiệu trưởng!" Vì vậy liền chia thành mấy nhóm người, nhóm đưa bạn học kia tới phòng cứu thương, nhóm thu xếp hậu quả của chuyện này.



      "Đại Nhất, cậu nhớ kỹ tên những người hôm nay có tham gia cứu người, theo quy định mà khen thưởng!" Thượng Quan Ngưng tiếp tục .


      "Dạ!" Đại Nhất gật đầu cái, lúc này mới dẫn đám người kia rời .


      "Lão đại, trước tiên nên thay quần áo !" Đại Nhị nhìn Lão đại nhà mình cả người ướt đẫm lên tiếng .


      Thượng Quan Ngưng gật đầu cái, liền cất bước rời .


      "Hiệu trưởng, thầy làm sao quần áo lại bị ướt hết thế này?" thanh có chút mơ hồ vang lên, làm cho Thượng Quan Ngưng vừa mới được hai bước bỗng ngừng lại, chậm rãi xoay người, liền nhìn thấy đôi mắt hơi sưng đỏ của Tiêu Hòa Nhã lo lắng nhìn mình.


      "Hiệu trưởng?" Tiêu Hòa Nhã nhìn Thượng Quan Ngưng hơi ngây người liền vội vàng tới, "Hiệu trưởng, thầy bị sao vậy, đừng làm em sợ nha!" làm bài thi tốt, quét dọn WC quét dọn WC, có cần phải bị đả kích như vậy ?



      Trong lúc ăn năn hối hận, Thượng Quan Ngưng đột nhiên dang tay kéo vào trong ngực mình, có loại cảm giác mất mà lấy lại được trào dâng trong lòng. Tốt rồi, ấy bị sao cả!



      "Hiệu trưởng?" Tiêu Hòa Nhã sợ hết hồn, "Thầy rốt cuộc bị làm sao vậy?" Hiệu trưởng đây là như thế nào? Tại sao hôm này lại khác người như vậy chứ!


      Thượng Quan Ngưng cũng định cho biết, chỉ là ôm chặt trong ngực, thanh dịu dàng giống như đối xử với người mà mình trân quý nhất: "Lần thi này em lọt được vào top 100!" Chẳng qua là , cũng có ý tứ chỉ trích hay bất mãn gì.



      Trong lòng Tiêu Hòa Nhã lại chua sót vô cùng, nhất là khi nghe giọng điệu 'vân đạm phong khinh' của Hiệu trưởng nhà , nước mắt vất vả lắm mới dừng lại được, lại lộp bộp rơi xuống, rơi vào trong ngực Thượng Quan Ngưng, làm ướt đẫm mảng áo trước ngực , thấm vào da thịt làm cho trái tim của cũng mềm nhũn ra.




      "Ô....ô.......ô.......Em thi được vào top 100, Hiệu trưởng thầy thất vọng lắm phải ? Ô....ô....ô...Em cũng muốn như vậy, em cứ nghĩ là em có thể làm được! Em......" Tiêu Hòa Nhã lui đầu ra, vừa khóc thút tha thút thít vừa , chỉ có mình học hành cực khổ, còn có nhiều người cũng chịu khổ dạy học. cho là chịu khổ như vậy nhất định có thể đạt được mục tiêu, nhưng mà.....Đến cuối cùng vẫn kém chút. Ô........ô....ô.....




      Thượng Quan Ngưng nhàng vỗ vỗ sau lưng , biết rằng ánh mắt mình nhìn lúc này lại dịu dàng như muốn nước lên mặt hồ rồi. " phải chỉ mới thất bại có lần thôi sao? Lần sau thi đạt là được!"



      "Nhưng lần này em đạt tới mục tiêu mà thầy đề ra!" Tiêu Hòa Nhã ủy khuất , lại khó chịu nhất vẫn là làm cho Hiệu trưởng nhà mình thất vọng. Đúng vậy nha, lúc trước muốn thừa nhận, tại lại nghĩ tới việc đối mặt, quét dọn WC học kỳ sao chứ? lại muốn nhìn thấy ánh mắt thất vọng của Hiệu trưởng với mình. "Hiệu trưởng, có phải thầy cảm thấy em rất vô dụng ?"




      Khóe miệng Thượng Quan Ngưng chậm rãi kéo lên đường cong, sau đó đưa tay đẩy ra chút, lúc này mới nhớ tới mình cả người ướt đẫm ôm như vậy chẳng phải cũng làm ướt hết quần áo của sao. "Tôi cảm thấy em vô dụng!" Thượng Quan Ngưng nghiêm túc : "Ở học viện Nam Cực thành tích học tập có thể thăng lên hạng là việc vô cùng khó, huống chi em ngay lập tức thăng nhiều hạng như vậy, tôi để cho em thi lọt vào top 100 chỉ vì muốn tạo cho em mục tiêu thôi, lần này chưa đạt được, lần sau cố gắng nhiều hơn nữa, dĩ nhiên mục tiêu lần sau phải là top 100 nữa, mà là top 60! Em nhất định phải có tên trong top 60 này, em còn ở đây các bạn học trong lớp em còn phản đối. Tôi hi vọng những giáo viên đó tôi có mắt, đưa học sinh vô dụng vào trong lớp học tinh , làm liên lụy đến thành tích của cả tập thể ! Em để cho người ta tôi có mắt nhìn sao?"




      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, rất là kiên quyết : " !"



      "Vậy được rồi, em phải tiếp tục cố gắng, học tập phải chuyện sớm chiều mà thành, phải là em cố gắng hai ngày có thể thành công, tôi hi vọng cuộc thi hàng tháng em có thể đạt được tới mục tiêu mà tôi đề ra!"



      "Được!" Tiêu Hòa Nhã gật đầu, sau đó mới nhớ tới chuyện, lúc này mới cẩn thận liếc nhìn Hiệu trưởng nhà mình cái: "Cái đó.......Hiệu trưởng đại nhân, muốn em quét dọn WC học kỳ sao?"



      "Hả.... ....Ha..ha..ha" Thượng Quan Ngưng cười ra tiếng, "Quét dọn WC coi như bỏ , dù sao để cho em giành chén cơm của công ty Bảo Khiết nhà đại thẩm* cũng phải là chuyện có đạo đức gì!"

      (đại thẩm*: Tên gọi dành cho thím, dì có họ hàng với mình)



      "A.... ....Hiệu trưởng, thầy đúng là người tốt mà!" Lần này Tiêu Hòa Nhã sâu sắc cảm nhận được, ôm lấy thắt lưng của vô cùng cảm kích , chẳng qua là......Tiêu Hòa Nhã có chút nghi ngờ nhìn Hiệu trưởng nhà mình, lại cảm giác ôm thắt lưng này rất quen thuộc nha, hình như từng ôm qua ở đâu rồi.... ....?



      "Chú ý hình tượng!" Thượng Quan Ngưng kéo ra, "Tôi vốn là người tốt!"



      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi, làm sao việc ôm là chuyện đương nhiên, còn ngược lại lại có hình tượng? "Đúng rồi, Hiệu trưởng, làm sao lại rơi xuống hồ vậy?"



      Thượng Quan Ngưng cũng nghĩ tới, mới vừa nãy cho là nhóc con này chịu nổi đả kích, vậy nên vừa nghe thấy có người nhảy xuống hồ tự tử nghĩ ngay đến , nghĩ tới lúc nhảy xuống hồ cứu người, ngược lại bình an đứng ở bên ngoài, chuyện vừa rồi động tĩnh lớn như vậy cũng nghe thấy tin tức gì?



      "Em vừa mới ở đâu ra?" Thượng Quan Ngưng híp mắt phượng hỏi.



      Tiêu Hòa Nhã chỉ chỉ rừng cây bên phía đông hồ nước, "Em ở trong đó ngủ thiếp ! Nghe thấy bên này có tiếng động nên bò tới đây xem chút, nhìn thấy thầy** đứng ở chỗ này!"



      "Em là heo sao?" Thượng Quan Ngưng rất là khinh bỉ , động tĩnh lớn như vậy muộn như thế mới phát ra, là làm khó cho .



      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, rất là bất mãn giải thích: "Em chính là do sức cùng lực kiệt mà thôi!"


      "Sức cùng lực kiệt?" Thượng Quan Ngưng kỳ quái mở miệng, bộ dáng ghét bỏ.


      "Vốn chính là như vậy mà!" Tiêu Hòa Nhã bĩu môi: "Em vất vả khổ sở tháng, lại phải trải qua ba ngày thi gắt gao, ủy khuất thêm hai giờ, em mệt được sao?"



      Thượng Quan Ngưng im lặng, cuối cùng quyết định nhảm thêm nữa, trực tiếp xoay người trở về phòng làm việc thay quần áo quan trọng hơn. Vốn muốn gọi Đại Nhị đưa người nào đó trở về phòng học, lúc này mới phát người cũng mất. Hồ nước lớn như vậy chỉ còn lại hai người bọn họ. Cuối cùng, lại lần nữa bất đắc dĩ: " thôi, tôi đưa em trở về phòng học trước!"




      "Vậy thầy trở về phòng thay quần áo trước !" học trễ còn để ý nữa, dù sao học hay cũng vậy cả. Ngược lại để Hiệu trưởng bị cảm vậy mất nhiều hơn được rồi.

      Chương 58: Ví tiền bị ướt.

      Editor: June_duahau


      "Hiệu trưởng, ví tiền của thầy cũng bị dính nước rồi!" Tiêu Hòa Nhã vừa đem tiền và những vật dụng khác trong ví tiền của hiệu trưởng nhà mình bỏ ra ngoài vừa hướng vào trong phòng nghỉ hô .



      "Em cái gì?" Thượng Quan Ngưng thay quần áo, nghe hỏi lại lần nữa.



      "Ví tiền bị dính.... ....." Chữ 'nước' còn chưa ra khỏi miệng, Tiêu Hòa Nhã liền ngây ngẩn cả người, đôi mắt to gắt gao nhìn chằm chằm mấy tấm thẻ Cad trong bao tiền của , trong đó ra phải cái gì khác, chính là chiếc thẻ Rosa bằng thạch dành cho khách VIP.



      "Người em à, phải là tôi cho tiền, người nhà tôi quá hẹp hòi, mỗi tháng chỉ cho tôi chút tiền tiêu vặt, tôi muốn cho tiền, nhưng mà tháng này tôi còn chưa nhận được tiền tiêu vặt!" Bất quá cũng là người có lương tâm, thể nào chiếm tiện nghi của người ta, vì vậy sờ soạng loạn ở trong túi xách hồi, cẩn thận đặt lên bàn, "Đây chính là thẻ vàng thạch Rosa, mua quần áo có thể được giảm giá! Coi như thù lao, hắc!"




      Trong đầu lên màn kia xảy ra vào năm ngoái, đánh chết Tiêu Hòa Nhã cũng nghĩ tới người đàn ông kia.... ....Người đàn ông kia thế nhưng lại chính là Hiệu trưởng nhà mình? Phải thẻ vàng thạch Rosa dành cho khách VIP nhiều như vậy, tại sao có thể xác nhận chiếc thẻ này chính là cái để lại cho người đàn ông kia, tất nhiên có thể xác nhận được, bởi vì từng dán lên chiếc thẻ này hai cái mặt thỏ 囧囧, sau lại xé bỏ cái mặt thỏ 囧 đó. A.... ...... .....



      lúc điên cuồng muốn tiến lại gần, Thượng Quan Ngưng mặc xong áo sơmi vừa cài nút vừa ra, "Em vừa rồi mới cái gì?"



      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên sững sờ nhìn , quần tây màu bạc, áo sơ mi màu hồng, ngũ quan tinh tế hoàn mỹ, làm sao lại quên được, người kia cao gầy cơ hồ giống hệt dáng vẻ của Hiệu trưởng, chẳng qua là chưa từng nghĩ tới, mình trong lúc vô tình lại tìm được người có diện mạo xinh đẹp đến mức độ này, rốt cuộc là do vận khí của tốt hay tốt? Thế nhưng lại để cho gặp được 'cực phẩm của thế gian'?




      "Em làm sao vậy, lại ngẩn ngơ cái gì đây?" Thượng Quan Ngưng tới trước mặt , lại biết trong lòng Tiêu Hòa Nhã lúc này dậy sóng như bão táp thế nào!



      Tiêu Hòa Nhã nắm chặt thẻ vàng thạch Rosa trong tay, sau đó chút dấu vết đem những đồ vật khác bỏ lại vào trong ví tiền của , cố gắng bình phục cơn 'sóng thần' trong lòng, làm bộ như có chuyện gì xảy ra, : "Ví tiền của thầy cũng bị ướt rồi! Thầy xem tiền mặt cũng bị ướt hết!"




      Thượng Quan Ngưng nhận lấy ví tiền đưa tới, sau đó cũng lấy hết đồ bên trong ra ngoài, lúc nhìn đến cái thẻ vàng kia, trong ánh mắt chợt lóe lên tia hung ác rồi biến mất. Rất may lại để cho Tiêu Hòa Nhã thấy được.




      Trong lòng Tiêu Hòa Nhã thầm gào thét, cũng phải biết ngày đó, người kia rất muốn cỡ nào, nếu phải vì bình nước mùi vị kia nhất định là đến chạm cũng muốn chạm vào cái, ô...ô...ô....Nếu Hiệu trưởng biết được, có thể trực tiếp bóp chết sau đó 'hủy thi diệt tích*' hay ? Ô......ô.....Hiệu trưởng, là tàn nhẫn.

      (hủy thi diệt tích*: giết người hủy bỏ dấu vết, chứng cứ phạm tội)



      "Hiệu trưởng, thầy bận rộn như vậy, em trở về trước.... ....Trở về phòng học!" Hai chân Tiêu Hòa Nhã phát run, run rẩy cười .



      Thượng Quan Ngưng bỏ ví tiền trong tay xuống, giơ tay lên sờ sờ trán Tiêu Hòa Nhã: "Em sao chứ? Làm sao lại cảm thấy như phát run vậy, có phải bị cảm lạnh rồi ?"



      "Có lẽ là vậy!" Lại thể gặp mưa, thể bị rơi xuống nước, nếu phát sốt, hôm nay ngược lại có bị rơi xuống hồ, chẳng qua là quần áo cũng bị... nhà .... ......, tại thể gọi là Hiệu trưởng nhà được, phải nhanh chóng làm quan hệ này mới phải, "Hiệu trưởng, đồng phục của em cũng bị ướt hết rồi, em về trước !"



      "Tôi đưa em trở về!" Thượng Quan Ngưng phải biết thể chất cơ thể , vội vàng mở miệng .



      "....... cần!" Tiêu Hòa Nhã lắc đầu như chống bỏi, mặt cười khan nhìn : "Thầy còn phải ở lại xử lý nhiều việc, em vừa đúng lúc bận gì, em gọi cho em tới đón là được."



      Lần này rốt cuộc Thượng Quan Ngưng cũng cảm thấy kỳ lạ rồi, hôm nay sao lại hiểu chuyện như vậy? Nếu là trước kia, Tiêu Hòa Nhã đâu có để ý người ta có vội vàng bận rộn , chỉ cần người ta cam tâm tình nguyện liền hớn hở nghe theo, nhưng dáng vẻ bây giờ lại.... ......



      "Em có phải phát sốt rồi ? Nếu trực tiếp đến phòng y tế của trường ?" Thượng Quan Ngưng bắt đầu yên lòng, xem ra là bị rất nghiêm trọng, tính tình cũng thay đổi rồi.



      Tiêu Hòa Nhã khóc ra nước mắt, chẳng lẽ có ý tốt lại cảm kích. " em có sao mà, Hiệu trưởng, em trước nha! Thầy giúp em xin phép chủ nhiệm lớp xin nghỉ, nếu lão thầy đó lại bắt em chịu phạt!"



      Thượng Quan Ngưng nhìn chằm chằm, lúc này mới hiểu nguyên nhân muốn đưa về, "Được rồi, em trước ! Bên phía chủ nhiệm lớp tôi xử lý!"



      "Hiệu trưởng, thầy là tốt!" Tiêu Hòa Nhã yếu ớt , nội tâm cầu nguyện người tốt tốt cho đến cùng nha, nghàn vạn lần đừng biến thành ác ma! Trong lòng thấp thỏm lo lắng, nhưng mà dưới chân như có gắn bánh lái vô cùng nhanh chóng xông ra ngoài.
      Chỉ thấy có người phía trước, thắng xe nhưng dừng lại ngay nên trực tiếp đụng vào. "A...." Tiêu Hòa Nhã kêu thảm tiếng, lợi dụng tiêu chuẩn ôm ấp thương, nhào vào trong ngực người vừa tới ôm lấy.



      "Em sao chứ?" Người kia rất là ôn hoà .



      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu, miệng há to cơ hồ có thể nhét được quả trứng vịt: "Giáo.......Hiệu trưởng....." Thuật phân thân? Chờ chút, Tiêu Hòa Nhã bình ổn lại nhịp tim mình, khôi phục lại lý trí mở miệng chào hỏi: "Chào Hạ đại ca!"



      Hạ Ngưng Nhật đỡ lấy Tiêu Hòa Nhã, cười ôn hòa nhìn vẻ mặt 'thiên biến vạn hóa' của Tiêu Hòa Nhã: "Xảy ra chuyện gì sao? Chạy gấp như vậy làm gì?"


      " có!" Tiêu Hòa Nhã lắc đầu cái, " có gì?"


      Hạ Ngưng Nhật có chút cưng chìu vuốt vuốt tóc của , nhàng cười : "Lúc trước hơi bận, bây giờ vất vả lắm mới có lúc rảnh rỗi, đúng rồi, lúc nào để cho nhìn Tiểu Bảo chút ?"



      Tâm tình vất vả mới bình phục lại được bởi vì câu này nhất thời gợn sóng nổi lên bốn phía, Tiêu Hòa Nhã cảm thấy hôm nay mình bất cẩn, nhất định là bị thương . Ô....ô.....Tại sao ai cũng muốn hù dọa như vậy? Nhất định thể để cho bọn họ nhìn thấy Tiểu Bảo nhà mình, bằng nếu Tiểu Bảo nhà bị người ta nhận ra phải là xong đời rồi sao? Chẳng qua là.... ..."Được, chờ có thời gian, có thể tới nhà em thăm Tiểu Bảo!"


      phải là nhìn ra sắc mặt Tiêu Hòa Nhã ngày càng trắng bệch, chẳng lẽ.... .....



      "Đúng rồi, Hạ đại ca, em muốn hỏi chuyện, Hiệu trưởng có phải bị bệnh quáng gà hay ?"Tiêu Hòa Nhã hỏi, muốn xác nhận chuyện này, bằng uổng công bị sợ tới 'kinh hồn bạt vía' rồi!



      Quả nhiên! Hạ Ngưng Nhật cười càng rực rỡ, chẳng qua là biết nhóc con này làm sao lại biết được đây? Chỉ là nhóc này dường như vẫn chưa tự mình cho em trai bảo bối của biết, nếu em trai cũng để dễ dàng tùy tiện ra vào phòng Hiệu trưởng như vậy, ha...ha...a...Lần này là càng chơi càng thú vị rồi!



      "Hạ đại ca, cười hơi gian xảo đấy!"' Tiêu Hòa Nhã bị cười làm cho sợ hãi, cẩn thận lên án .



      Hạ Ngưng Nhật nghe những lời này, vội vàng để cho mình cười tự nhiên chút, lúc này mới đưa tay vỗ vỗ bả vai Tiêu Hòa Nhã, "Tiểu Nhã, em hiểu lầm rồi, sao lại cười gian trá được, chỉ muốn hỏi em làm sao biết Hiệu trưởng nhà em bị bệnh quáng gà thế?"



      Quả nhiên có! Chút xíu hi vọng cũng bị trai Hiệu trưởng nể mặt giội tắt mất! Đau lòng lắc đầu, xong đời rồi!

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 59: Sốt cao lùi.


      "Tiểu Nhã, em làm sao vậy?" Nhận được điện thoại tới đón về nhà, Tiêu Mặc Tinh ở cửa trường học nhìn thấy lập tức xuống xe hỏi thăm. . .

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, thân thể như mềm nhũn, cứ như vậy ngã xuống mà hề báo trước.

      "Tiểu Nhã!" Tiêu Mặc Tinh cả kinh, vội vàng đưa tay tiếp được em của mình sắp ngã xuống."Tiểu Nhã, em làm sao vậy?"

      Tiêu Hòa Nhã hơi mệt mỏi ngước mắt lên, diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn thấy trai của mình lúc này mới yếu đuối mà cười cười: "Em sao, chắc là muốn sốt mà thôi!"

      "Sao cả người lại ướt đẫm?" Tiêu Mặc Tinh hơi nóng nảy, em này thể bị lạnh, cho dù là giữa ngày hè bị hắt chậu nước cũng có thể phát sốt."Này học tốt lành thế, sao cả người lại bị ướt?" Vừa ôm lên xe vừa tự lẩm bẩm, tất cả chuẩn bị xong rồi nhanh chóng lái xe ra ngoài.

      "Hu hu. . . . . . trai, em nên làm gì bây giờ? Hu hu. . . . . . Lần này em gây đại họa rồi!" Có lẽ là nóng đầu rồi, sau khi được ôm xuống xe ngừng mê sảng, diễ↕nđ↕àn☾lêq↕uýđ↕ôn vừa vừa khóc. Khiến cho Tiêu Mặc Tinh vừa tức vừa đau lòng, rốt cuộc là gây họa gì có thể khiến sợ thành ra như vậy?

      "Tiểu thư bị sao vậy?" Dì Lâm vừa thấy Tiêu Mặc Tinh ôm Tiêu Hòa Nhã trở lại liền vội vàng hỏi, Tiểu Bảo vừa đúng lúc ngủ trong lòng bà.

      "Sốt rồi!" Tiêu Mặc Tình xong, liền ôm em mình lên lầu.

      Dì Lâm tranh thủ thả Tiêu Tiểu Bảo vào trong giường rồi nhanh chóng theo.

      "Dì Lâm, dì trông chừng giúp, tôi lấy thuốc!" Tiêu Mặc Tinh hướng về phía dì Lâm xong, liền vội vàng chạy nhanh về phòng của mình, Thể chất Tiêu Hòa Nhã người nhà họ Tiêu tự nhiên biết ràng, lúc nào ở nhà thuốc cũng được chuẩn bị rất đầy đủ, huống chi còn là bác sĩ.

      Dì Lâm nhìn Tiêu Hòa Nhã ngủ yên ổn, nhất thời đau lòng cực kỳ, đứa bé này từ có mẹ, hầu như bà nhìn lớn lên. Thấy Tiêu Mặc Tinh tới, bà vội vã rót nước.

      "Cậu ba, nước đây!" Dì Lâm đem ly nước đưa tới .

      Tiêu Mặc Tinh nhận lấy uống hớp thử độ ấm, lúc này mới đem ly nước đặt ở tủ đầu giường, đỡ Tiêu Hòa Nhã dậy tiếng dịu dàng : "Tiểu Nhã, mau uống thuốc!"

      "Ưmh. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã rên rỉ thành tiếng, tinh thần mơ hồ há mồm ra, để Tiêu Mặc Tinh cho uống thuốc.

      Uống thuốc xong, Tiêu Mặc Tinh đặt nằm xuống giường, theo mức độ sốt trước kia căn cứ vào ẩm ướt người nhiều hay ít mà quyết định, theo đó loại dáng vẻ này đại khái ngày mai có thể tốt lên. Chỉ là. . . . . .

      " trai. . . . . . trai, em nên như thế nào làm. . . . . ." bàn tay gắt gao lôi kéo Tiêu Mặc Tình, trong miệng ngừng nỉ non, nước mắt cũng ngừng rớt xuống.

      Tiêu Mặc Tình đau xót cho em mình, sau cùng rốt cuộc khống chế được đứng lên.

      Dì Lâm nhìn Tiêu Mặc Tinh tức giận đằng đằng kéo tay lại, "Cậu ba, cậu đừng kích động quá!"

      Tiêu Mặc Tinh vỗ vỗ tay dì Lâm, trong nhà này, cho tới bây giờ có người nào coi dì Lâm như người làm, "Dì Lâm, dì yên tâm, tôi chỉ muốn đến trường học hỏi cho ràng Tiểu Nhã xảy ra chuyện gì mà thôi!"

      Dì Lâm lúc này mới buông tay ra, lại , trong nhà tính khí cậu ba coi như là tốt nhất nên chắc gây ra chuyện gì ầm ĩ, nếu để cho cậu cả và cậu hai chuyện chừng tức giận bộc phát. . . aizz, bà biết, Tiểu Nhã chính là bảo bối trong nhà! "Vậy tôi gọi điện thoại cho cậu hai trở lại nhà."

      "Gọi !" Tiêu Mặc Tinh xong, lái xe thẳng ra cửa.

      Dì Lâm trở vào liền gọi điện thoại cho cậu cả và cậu hai, vốn còn sáu tiết mục sau khi cả nghe điện thoại liền bảo kết thúc, còn hai họp trực tiếp ném tài liệu chạy . cũng mặc kệ người khác chết sống. Tiền bạc kiếm lúc nào chả được, nhưng em chỉ có . Cho nên ở lại hay bỏ đương nhiên phải suy tính nhiều.

      em hai người vội vã chạy về. Về đến nhà cũng dừng lại chạy thẳng tới phòng của Tiêu Hòa Nhã. Vừa bước vào, nhìn thấy em mình nằm giường sắc mặt đỏ bừng, nước mắt vẫn chưa khô.

      "Dì Lâm, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Tiêu Mặc Tân ngồi bên giường Tiêu Hòa Nhã sắc mặt tái xanh hỏi dì Lâm đứng kế bên.

      Dì Lâm lo lắng thôi, cũng biết bị thế nào, trước kia phát sốt khó chịu nhức đầu, sau khi uống thuốc rồi ngủ, nhưng lần này vừa mơ mơ màng màng vừa rơi nước mắt, đến tận bây giờ vẫn chưa dứt. biết ở trường học bị uất ức gì.

      "Tôi cũng biết nguyên nhân là gì, khi cậu ba đón tiểu thư trở về, vừa nhìn thấy ấy cũng chính là dáng vẻ này, cậu ba cho tiểu thư uống thuốc xong liền lái xe đến trường học hỏi chuyện rồi!"Dì Lâm giải thích vớiTiêu Mặc Tân.

      "Mặc Vân, em ở nhà trông chừng Tiểu Nhã, cũng tới trường tìm hiệu trưởng con bé, ngược lại muốn biết, người yên lành sao lại biến thành bộ dáng này!" xong cũng đợi Tiêu Mặc Vân trả lời trực tiếp ra ngoài.

      "Đợi nào...!" Tiêu Mặc Vân kéo lại, " đừng quên thân phận của mình, đến trường học có thể có cơ hội tìm hiệu trưởng chất vấn, nhưng học sinh ở đó còn mau chóng vây chặt lấy !" Tiêu Mặc Vân trầm giọng : " ở nhà coi chừng Tiểu Nhã, để em xem chút!" Sau đó cầm áo khoác để bên ra ngoài.

      Chưa lúc nào Tiêu Mặc Tân lại ghét thân phận mình là nhân vật công chúng như bây giờ, tại chỉ có thể ngây ngốc ở nhà. Chết tiệt, nếu để cho biết ai dám khi dễ Tiểu Nhã nhà , nhất định chỉnh chết người đó!

      Trong phòng Hiệu trưởng, Tiêu Mặc Tinh tìm được Hiệu trưởng Thượng Quan Ngưng, trong ba em nhà họ Tiêu, người có tính tình nhã nhặn nhất là ba Tiêu Mặc Tinh, thái độ giống như vương tử tao nhã quý khí, cũng nhìn Thượng Quan Ngưng sau khi trực tiếp đánh ta( Thượng Quan Ngưng).

      Thượng Quan Ngưng phải người bình thường, nếu muốn đánh được e là hơi khó khăn, còn Tiêu Mặc Tinh tất nhiên cũng phải nho nhã yếu đuối như bề ngoài vậy, ba phải người thường tất nhiên cũng phải, hơn nữa do Thượng Quan Ngưng có phòng bị, quyền kia mới có thể rơi vào người của Thượng Quan Ngưng.

      Thượng Quan Ngưng hiểu có chuyện gì xảy ra, nếu ta phải là trai của Tiêu Hòa Nhã, tuyệt đối khiến cho người này vứt xác nơi đồng hoang. Sờ sờ hình dáng đẹp đẽ cằm của mình. Thượng Quan Ngưng ngước mắt liếc xéo Tiêu Mặc Tinh, tà mị hỏi: "Tôi từng đắc tội với ?"

      "Hừ!" Tiêu Mặc Tinh hừ lạnh tiếng lạnh lùng : "Nếu như đắc tội với tôi... tôi cũng cần phải tức giận như thế, ngàn vạn lần nên khiến Tiểu Nhã bị thương tổn!"

      "Tiêu Hòa Nhã?" Thượng Quan Ngưng nghe đến tên của nhất thời cũng khẩn trương theo, " ấy bị làm sao? phải khi về còn tốt lắm sao?"

      "Tôi mà biết chuyện gì xảy ra tới hỏi !" Tiêu Mặc Tinh vẫn chưa nguôi tức giận lạnh lẽo .

      Thượng Quan Ngưng giơ tay lên ý bảo trấn định: "Đại Nhất, cậu vào đây!"

      "Vâng!" Vốn chờ ngay phía ngoài Đại Nhất bị ba người khác cùng nhau đạp vào, hung hăng trợn mắt nhìn bọn họ cái lúc này mới nhìn về phía lão đại của mình, sau đó rất là chân chó (nịnh nọt) hỏi: "Lão đại, có chuyện gì phân phó?" Lão đại bị người đánh, đây là lần đầu mới nghe thấy!

      "Cậu đem chuyện xảy ra hôm nay cho ta biết!" Thượng Quan Ngưng ngồi yên trở lại trước bàn làm việc mình với Đại Nhất.

      Đại Nhất gật đầu, sau đó bắt đầu thao thao bất tuyệt.

      Sau khi nghe xong, lần này Tiêu Mặc Tinh cũng bắt đầu cảm thấy giải thích được. Ngay cả Tiêu Mặc Vân mới vừa chạy tới cũng phi thường giải thích được, suy cho cùng Tiểu Nhã bọn họ làm sao vậy chứ?

      "Tôi muốn xem ấy chút!" Tại thời điểm bọn họ còn khó hiểu, Thượng Quan Ngưng mặt chút thay đổi tuyên bố quyết định của mình.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 60: Trở về.


      Tiêu Hòa Nhã nằm giường, mơ mơ màng màng biết mình những gì, chỉ cảm thấy nóng chịu nổi. . . . Toàn thân đều là mồ hôi, ẩm ướt dinh dính rất khó chịu.

      "Đừng nhúc nhích!" giọng hơi tức giận vang lên. nghe quen tai nhất thời biết là người nào, nhưng cũng ngoan ngoãn nằm im, hề lộn xộn nữa, từ từ cảm giác có người cầm khăn lông mềm mại lau mồ hôi mặt mình. Có chút ít còn hơn , cuối cùng cảm thấy thoải mái được chút.


      Lông mày Thượng Quan Ngưng nhíu chặt, ràng trước đó trong trường học còn tốt, trở về lại biến thành cái bộ dáng này, "Đây là nguyên nhân gì? Giữa ngày hè quần áo chỉ bị ướt chút sao lại có thể phát sốt rồi mê sảng?"

      "Từ như vậy, bệnh viện cũng biết nguyên nhân, dù là mắc mưa hay bị dội nước, nhất định phát sốt!" Biết mình đánh lầm người rồi, giọng Tiêu Mặc Tinh trở nên ôn hòa hơn.

      Thượng Quan Ngưng cau mày, trong khoảng thời gian ngắn biết nên gì. Chỉ có thể tức giận trừng mắt nhìn chằm chằm. Trong lòng cũng buồn bực chính mình. Nếu như ôm , hẳn người của cũng bị ướt, như vậy phát sốt.

      "Tiểu Nhã thế nào? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Đột nhiên cửa phòng Tiêu Hòa Nhã bị người vội vã mở ra, người vội vàng chạy về chính là Tiêu Vô Hiền, ba của Tiêu Hòa Nhã, vừa nghe con bảo bối của mình ngã bệnh liền vội vàng chạy về, vừa đúng lúc mọi chuyện ở nước ngoài cũng xử lý ổn thỏa." hai ba, các người chăm sóc Tiểu Nhã cách gì vậy, để cho em mình ngã bệnh?"

      lòng chỉ nghĩ tới Tiêu Hòa Nhã, Tiêu Vô Hiền có chú ý tới Thượng Quan Ngưng đứng ở chổ khuất, ngược lại Thượng Quan Ngưng bởi vì giọng vội vàng này mà quay đầu lại, khi nhìn thấy mặt của ông, đứng ngây người.

      "Cậu?" Thượng Quan Ngưng kinh ngạc hô tiếng, năm đó khi bảy tuổi người cậu này đột nhiên biến mất thấy tăm hơi, sao bây giờ lại có mặt ở Trung quốc? Mẹ phái người gần như lật tung khắp cả nước cũng tìm được người, ngờ ông ấy vẫn ở Trung Quốc, ở ngay đối diện công viên Thanh Hoa?

      tiếng cậu này khiến ba em nhà họ Tiêu trợn mắt hốc mồm, ở Trung Quốc, dù là tên ăn xin cũng biết đương gia chủ mẫu (nữ chủ nhân) nhà họ Hạ bây giờ họ là Thượng Quan, sao ba của bọn họ có dính líu quan hệ?

      Tiêu Vô Hiền cũng sửng sốt chút, từ từ xoay người nhìn về phía Thượng Quan Ngưng, toàn bộ nét ưu tú của Thượng Quan Vân và Hạ Trạc Dương đều tập hợp người đứa năm nào bây giờ lại đứng trước mặt của ông, chính là đứa mà mình chung sống bảy năm, tại lớn thế rồi.

      "Ngưng Nguyệt?" Tiêu Vô Hiền hơi nghẹn ngào, cả đời này ông nghĩ mình là người bỏ trước, ông luôn cho là cả đời này theo bà ấy, nhưng ngờ mình lại là người rời trước, vừa rời vài chục năm.

      "Cậu. . . . . . Cậu. . . . . . Cháu nghĩ rằng bao giờ nhìn thấy cậu nữa, sao cậu có thể im hơi lặng tiếng bỏ ? Cậu có biết Thượng Quan tiểu thư lo lắng cho cậu biết bao hay ? Cậu rồi mẹ cháu vận dụng tất cả thế lực tìm người, cho tới bây giờ vẫn từ bỏ, cậu có biết mỗi lần nghe người dưới báo cáo có tin tức của người, bà đều rất khổ sở, sao cậu lại nỡ lòng bỏ . . . . . ."

      "Cậu có bỏ!" Tiêu Vô Hiền cắt ngang lời của , tay ôm vào trong ngực mình, " phải cậu trở lại sao? Cho dù cậu ở bên ngoài, cậu cũng biết bà ấy trôi qua rất tốt!" Đúng vậy, ông làm sao yên tâm lo cho bà, cho dù ông có tới chỗ nào, cũng có người báo cáo hành tung của bà ấy cho ông biết. Sao ông có thể bỏ mặc bà ấy chứ.

      "Mấy năm nay cậu sống ở đâu? Sao tụi cháu tìm mãi vẫn thấy người?", Thuộc hạ của Thượng Quan tiểu thư rất nhiều, cũng có vài người gần như là trai của bà, người nào cũng nuông chiều bà hết mức, đương nhiên cũng cưng chiều con của bà, buông Tiêu Vô Hiền ra, Thượng Quan Ngưng vội vàng hỏi

      "Nếu như cậu biết chuyện trong nội bộ Liệt Diễm và Xích Viêm, đương nhiên các người tìm cậu dễ như trở bàn tay, nhưng đừng quên thân phận của cậu, cậu chính là người đứng đầu Thần Ưng chi dực, muốn chạy trốn chỉ là chuyện , bất luận truy tung( truy tìm+ tung tích ) kiểu gì cũng thấy!" Tiêu Vô Hiền khẽ cười . để ý tới ba đứa con trai của mình trợn to hai mắt ngu si đần độn, thẳng tới bên giường Tiêu Hòa Nhã, đưa tay sờ thử trán của chút, vẫn còn nóng quá.

      "Mặc Tinh, Tiểu Nhã có sao , có cần bệnh viện ?" Tiêu Vô Hiền hỏi. Nhiệt tình ban đầu dần giảm bớt, tại lo lắng nhất vẫn là con bảo bối của mình. Sau này bọn họ còn rất nhiều thời gian gặp mặt.

      Tiêu Mặc Tinh vẫn còn ngơ ngẩn, Tiêu Mặc Vân đứng ở bên cạnh đưa tay đẩy phát, lúc này Tiêu Mặc Tinh mới hồi hồn: "A. . . . . . A, hôm nay cũng giống như trước kia, tối nay hết sốt có chuyện gì nữa rồi, chắc là có gì đáng ngại!" Tiêu Mặc Tinh , loại sốt này mỗi năm đều xảy ra hai lần, bọn họ sớm quen thuộc phải xử lý như thế nào rồi. xảy ra vấn đề gì.

      "Vậy tốt!" Tiêu Vô Hiền gật đầu, sau đó nhìn Thượng Quan Ngưng ôn nhu : "Hay là tối nay cháu ở lại đây ăn cơm !"

      Thượng Quan Ngưng lắc đầu, sau khi xác nhận Tiêu Hòa Nhã có việc gì rồi mới hướng Tiêu Vô Hiền : " cần đâu cậu, mọi người bận, cháu trở về tiếng với Thượng Quan Vân, à mẹ cháu!"

      Thượng Quan Vân? Nghe đến tên của người kia, gương mặt lạnh lùng của Tiêu Vô Hiền bất giác dịu lại, con ngươi đen như mực tràn đầy cưng chiều, ông nhìn Thượng Quan Ngưng nhàn nhạt gật đầu : "Cũng được!"

      Thượng Quan Ngưng hướng về phái ba em nhà họ Tiêu gật đầu cái, lúc này mới xoay người , ngoài phòng khách, bốn người Nhất, Nhị, Tam, Tứ vội vàng theo, "Lão đại, nhóc đó như thế nào?"

      "Phát sốt!" Nghĩ tới đây, Thượng Quan Ngưng lại nhíu mày cái. Cực kỳ hiểu nổi rốt cuộc này sao có bệnh kỳ lạ thế."Trước tiên về biệt thự họ Hạ!"

      "Dạ!" Đại Nhị gật đầu, tiếp tục đảm nhiệm lái xe.

      "Con cái gì? Ông ấy trở lại?" Vốn là đan áo len Thượng Quan Vân vừa nghe báo tin đứng bật dậy, áo len đan dở trong tay cũng rơi xuống đất.

      Thượng Quan Ngưng đến bên cạnh, ấn bà ngồi xuống ghế sa lon, lúc này mới nhặt áo len rớt dưới đất lên, lại Thượng Quan tiểu thư đan áo len chỉ có tiên sinh Hạ Trạc Dương dám mặc, nhưng tất nhiên ông ấy chỉ dám mặc ở trong biệt thự họ Hạ thôi, khi ra ngoài Hạ Trạc Dương cũng đủ dũng khí để mặc!

      "Trở lại rồi! Cũng bao giờ nữa!" Thượng Quan Ngưng nắm bàn tay hơi trắng bệch của bà điềm tĩnh .

      "Tốt! là tốt rồi, trở lại là tốt rồi!" Thượng Quan Vân cười gật đầu, nước mắt cũng theo đó mà rớt xuống.

      Thượng Quan Ngưng dáng vẻ cố làm như ghét bỏ, lại ôn hòa lau nước mắt mặt của bà: "Nhìn mẹ kìa, lớn như vậy, vẫn như trước đây, rơi nước mắt liền rơi nước mắt, có hình tượng gì hết!"

      Thượng Quan Vân để ý tới, cho dù người có lớn hơn nữa cũng có quyền rơi nước mắt mà.

      "Bây giờ con đưa mẹ xem cậu có khỏe , con của cậu bị sốt, nên ông ấy thể phân thân tới đây!" Thượng Quan Ngưng khó có lúc cực kỳ ôn hòa . Loại giọng bình thường này chỉ có Hạ Ngưng Nhật mới dùng.

      "Tiêu Hòa Nhã? Sao bé đó lại bị sốt?" Thượng Quan Vân sợ hãi kêu lên, vừa thốt xong mới nhìn lại đứa con nhà mình lúc này khẽ nheo mắt phượng, chợt cảm thấy ổn.

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 61: Mê hoặc chúng sinh.
      Edit: hoa hồng

      "Mẹ sớm biết?" Thượng Quan Ngưng thu lại vẻ ôn hòa lúc trước, nheo hai mắt lại lạnh lùng hỏi.

      "Ha ha ha . . . . . ." Thượng Quan Vân cười gượng thôi, mình lải nhải thôi, sao đằng này còn ra chứ? Quan tâm quá bị loạn, bây giờ bà cũng chỉ có thể tự an ủi chính mình mà thôi, "Biết cái gì?" Tìm ra lý do tốt nào, Thượng Quan Vân thể làm gì khác hơn là giả bộ ngu.

      Thượng Quan Ngưng tiếp tục liếc xéo bà, lạnh lùng như sứ giả địa ngục, "Sao mẹ biết Tiêu Hòa Nhã chính là con của cậu?" Nếu mẹ dám mẹ sớm điều tra ra được, nhất định tuyệt giao với mẹ!

      Da đầu của Thượng Quan Vân tê dại, ác như vậy? Cuối cùng ngắm nhìn con trai của mình tính toán biến chuyện lớn thành chuyện , bà đầu hàng, giơ hai tay lên cao cúi đầu xuống bộ dạng như đứa trẻ phạm sai lầm: "Con trai à, mẹ sai rồi, chỉ là mấy ngày trước mẹ mới biết, những gì con làm ngày hôm đó, sau đó mẹ lại thấy được Tiêu Hòa Nhã, thế mới biết được con bé chính là con của Vô Hiền, , bởi vì con mẹ mới biết được! Còn chuyện mấy ngày này, à. . . . . . Cũng có thể là biết năm ngoái!" Cụ thể thế nào hình như bà quên!

      Vẻ mặt của Thượng Quan Ngưng càng ngày càng kém, cuối cùng thiếu chút nữa có thể so với bao công, trong khoảng thời gian ngắn cách nào phát tác được với mẹ già của mình. "Tốt, tốt, con cho người tìm người tìm đến trời đất mù mịt, mẹ tìm được lại báo cho con tiếng! Mẹ đúng là mẹ tốt của con mà!"

      "Mẹ tốt, con mới đúng là con trai tốt của mẹ!" Thượng Quan Vân thành khẩn, vẻ mặt sám hối.

      "Con mặc kệ mẹ. . . . . ." Thượng Quan Ngưng tức giận , sau đó trực tiếp đứng dậy định lên lầu. Lại bị Thượng Quan Vân kéo lại.

      Thượng Quan Vân ôm con trai bảo bối của mình, mềm giọng : "Nguyệt Nhi đại nhân đại lượng, nên tức giận mẹ ..., chỉ là mẹ nhìn thấy con bé giống Vô Hiền cho nên mẹ mới con bé là con của Vô Hiền, hơn nữa con bé cũng họ Tiêu mẹ mới hơi xác định chút, nhưng mẹ lại có chứng cớ chứng minh, với lại mẹ cũng biết tin tức của Vô Hiền, mẹ mới cho con biết, !"

      "?" Thượng Quan Ngưng híp mắt quan sát bà.

      Thượng Quan Vân rất là nghiêm túc gật đầu cái: ", thiên chân vạn xác, lừa ai chứ mẹ thể lừa con được đúng ?"

      "Lần này tin mẹ lần!" Thượng Quan Ngưng có chút buồn bực , sau đó đưa tay vỗ vỗ lên người mình: "Mau đứng dậy!"

      "Tốt!" Thượng Quan Vân cười híp mắt, rồi mới từ người của đứng dậy, "Đúng rồi con trai, mẹ có đan áo len cho con này, màu này con có thích ?"

      Mẹ đan áo len ngoại trừ chồng của mẹ ai dám mặc vào chứ? Thượng Quan Ngưng đứng dậy vô cùng lễ phép : "Mẹ, mẹ đan cho ba , nếu ba ghen đấy!"

      " !" Thượng Quan Vân cười , mặt hiền lành: "Ba con cũng , cần đan áo len cho mình ông ấy, mà cũng nên đan áo len cho hai em các con cái!"

      Chỉ có thể ba cũng quá ác độc , chính mình xấu khổ lại dám thẳng, liền giá họa cho bọn họ, là quá có nhân đạo rồi, "Đúng rồi, mẹ, cậu Vô Hiền trở lại, mẹ nên đan bộ đưa cho cậu ấy , lâu gặp coi như lễ ra mắt, cậu tốt với mẹ như vậy, mẹ đan cho cậu ấy bộ cũng là nên phải ?"

      Thượng Quan Vân im lặng suy nghĩ, phỏng đoán cái phương pháp này có khả thi. "Tặng áo len có phải là quá keo kiệt rồi hay ?"

      " có!" Thượng Quan Ngưng lắc đầu, "Sao lại keo kiệt, mẹ là ai, trước kia đều là chỉ tay năm ngón cơm tới há miệng, bây giờ tự mình đan áo len là quý ở tấm lòng đúng ? Sao cậu Vô Hiền ghét bỏ được!" đúng là tử đạo hữu bất tử bần đạo*, cậu, vất vả người rồi! Thượng Quan Ngưng sám hối ở trong lòng.

      (*Tử đạo hữu bất tử bần đạo: câu này nghĩa là chết là chết đạo hữu phải bần đạo chết; trong đoạn này: bần đạo chính là Ngưng còn đạo hữu chính là cậu Ngưng)

      "Được, đan cho cậu con trước, sang năm mẹ đan cho con bộ!" Thượng Quan Vân cười hì hì .

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, vẻ mặt mỉm cười trả lời: "Tốt!" may là, Thượng Quan tiểu thư làm việc tương đối chậm, từ mùa xuân bắt đầu đan áo len, cho đến mùa thu mới có thể hoàn thành, cách khác năm cũng đan xong cái áo len, nếu ba khóc ròng rồi!

      Vì vậy, Thượng Quan Vân chết sống cũng muốn gặp Tiêu Vô Hiền ngay bây giờ, cũng để Tiêu Vô Hiền tới gặp bà, theo như cầu của bà, là nhất định phải đợi đến áo len của bà đan xong. Mà Tiêu Vô Hiền bên kia, bởi vì cơ thể của Tiêu Hòa Nhã vẫn tốt, liền cũng tới gặp, biết là tìm thêm cớ hay là thế nào, tóm lại. . . . . . Chính là hai người vẫn chưa gặp được nhau.

      Ngược lại Hạ Trạc Dương toạc ra câu, chẳng lẽ hai người này đùa cái gì mà gần quê lòng kinh hãi*? Sau đó Hạ Trạc Dương, quốc vương vĩ đại của Xích Viêm bị chính vợ thân ái của mình đánh. đúng là ruột thịt về với ruột thịt cũng thể sĩ diện mà giỡn.
      (*Gần quê lòng kinh hãi (Nguyên văn là cận hương tình canh khiếp): người xa quê lâu ngày khi về lại quê cảm thấy sợ hãi cách khó hiểu)

      Chỉ là Tiêu Vô Hiền bên này mặc dù có chút gần quê lòng sợ hãi, nhưng nguyên nhân chủ yếu là vì con bảo bối của mình, con bé phát sốt liên tục tháng, cả người mê man biết Đông Tây Nam Bắc. Tiêu Mặc Tinh mời tất cả người có uy tín nhất trong bệnh viện Hạ thị kiểm tra cho cũng kiểm tra ra vấn đề gì, nhưng cứ ngủ mê man như vậy cũng phải là chuyện tốt! ai biết trong lòng có chuyện gì, bởi vì Lão Viện Trưởng câu, tâm bệnh cần phải trị bằng tâm dược! Tâm bệnh kia của rốt cuộc là cái gì đây?

      Thượng Quan Ngưng ngồi ở bên giường, nhìn sắc mặt đỏ bừng của Tiêu Hòa Nhã trong lòng tức giận thôi.

      "Tiêu Hòa Nhã, rốt cuộc em suy nghĩ gì?" Thượng Quan Ngưng trầm giọng hỏi.

      Tiêu Hòa Nhã mở mắt, có chút mơ hồ nhìn Thượng Quan Ngưng nhíu chặt lông mày, mở miệng: "Hiệu Trưởng, sao ngày nào thầy cũng tới vậy! Trong trường rất bận rộn mà!"

      Thượng Quan Ngưng để ý tới , sắc mặt tốt như cũ, ", rốt cuộc trong lòng em suy nghĩ gì?"

      "A. . . . . . ." Tiêu Hòa Nhã bị hỏi lên như vậy, trố mắt nhìn chút, ngay sau đó nở nụ cười nhạt: "Hiệu Trưởng, thầy cái gì? Em chỉ phát sốt mà thôi, hai ngày nữa là tốt rồi!"

      " kéo dài tháng em còn chưa có chuyển biến tốt, em nghĩ sau hai ngày tốt lên sao?" Thượng Quan Ngưng kiềm chế được liền rống lên.

      "Ha ha ha. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã tiếp tục cười ngây ngô, trong lòng lại khẽ phát khổ. Hiệu Trưởng, thầy bây giờ tốt với em như vậy, nếu lúc biết chân tướng có giết em hay ? Giết cũng đến nỗi khổ sở thế này, sợ là đến khi biết chân tướng mang theo vẻ mặt chán ghét nhìn , đến lúc đó biết làm thế nào đây?

      "Rốt cuộc em có tâm gì mà tôi thể biết sao?" Thượng Quan Ngưng có chút vô lực, hỏi rất nhiều ngày đều như vậy.

      "Hiệu trưởng!" Tiêu Hòa Nhã yếu ớt kêu lên, thời gian phát sốt kéo dài khiến cho giọng của trở nên khàn khàn. Hiệu trưởng của là đẹp mắt, ngay cả tức giận cũng mê người như vậy. Hiệu trưởng, sau này thầy trực tiếp ở nhà , ra cửa cái là làm loạn chúng sinh thôi.

      Thượng Quan Ngưng lườm cái, cuối cùng đánh lại vẻ làm nũng hiếm thấy của , ngồi xuống ở bên cạnh . Mà lại cố chấp liếc cái.

      Tiêu Hòa Nhã tiếp tục cười: "Hiệu trưởng, nếu như mà em . . . . . . Nếu như mà em biết ba của Tiểu Bảo là ai, nhưng người kia lại vui mừng khi có tồn tại của Tiểu Bảo, em. . . . . ." Lắp ba lắp bắp được phân nửa, cuối cùng bị ánh mắt giết người của người nào đó dọa sợ tới mức nuốt luôn câu kế tiếp vào bụng.

      p/s:
      Chú thích: Cận hương tình canh khiếp được rút ra từ Độ Hán Giang của Tống Chi Vấn. Tống Chi Vấn quê ở Quắc Châu, bị biếm làm quan ở Lĩnh Ngoại vì tội kết bè đảng với Trương Dịch Chi. Xa nhà, cả năm tin tức, lập xuân rồi mới tìm về thăm quê, tới gần làng, lại sợ dám hỏi thăm người qua đường (ngộ nhỡ hỏi mà người ta báo tin dữ, tin xấu, biết làm sao)!

      nay thường dùng hai câu thơ: Cận hương tình canh khiếp Bất cảm vấn lai nhân
      để hình dung kẻ tha phương xa cách cố hương lâu nay được quay về, cảm xúc phức tạp.









      ☆, Chương 62: Người tình cũ.
      Edit: hoa hồng
      "Chuyện rối rắm trong lòng em chính là chuyện này?" Thượng Quan Ngưng nhìn chằm chằm, thiếu chút nữa là dùng ánh mắt giết chết rồi.

      Tiêu Hòa Nhã có chút kinh hồn bạt vía, cả người co lại vào trong chăn, cuối cùng chỉ lộ ra đôi mắt khiếp sợ nhìn : "Hiệu trưởng, thầy là người tốt!" Giết người phạm pháp! tại vẫn chưa đứa bé là của , sao lại tức giận lớn như vậy?

      "Loại chuyện như vậy có gì cần lo lắng!" Thượng Quan Ngưng cảm thấy tính khí của mình càng ngày càng tốt, "Chỉ có chút chuyện như vậy mà em có thể để cho mình bệnh tháng?"

      Tiêu Hòa Nhã uất ức, đây là chút chuyện sao? Đây chính là chuyện lớn, nếu cùng chỉ là người xa lạ, có hai năm giao tình này, như vậy coi như giận , tức chết , cũng sống thoải mái hoàn toàn đặt ở trong lòng, nhưng. . . . . . có ai biết quan tâm cỡ nào, cỡ nào. . . . . .

      "Cho dù có hiểu thế nào?" Thượng Quan Ngưng hoàn toàn để người nọ ở trong mắt, "Em chỉ làm chuyện em phải làm, nếu ta dám làm xằng bậy tôi phế ta!" cách hung dữ, bởi vì biết mình chính là người nọ, nếu tuyệt đối như vậy, cái này tương đương với Kim Bài Miễn Tử.

      " sao?" Tiêu Hòa Nhã khó được thông minh lần, đôi mắt to nháy mắt liên tục, sau đó nhìn chăm chăm vào hiệu trưởng của mình, may là cách gần đó, nếu lại thấy rồi, "Hiệu trưởng, nếu như người nọ rất lợi hại, tính khí tốt làm thế nào? ta muốn giết em làm thế nào?"

      " ta dám!" Thượng Quan Ngưng lạnh giọng : "Em yên tâm , có tôi ở đây, em muốn sống thế nào sống thế đó!"

      "Đến lúc đó thiên vị người nọ thiên vị em sao?" Tiêu Hòa Nhã tiếp tục hỏi, phải hỏi cho ràng, nếu chỉ còn con đường chết.

      "Làm sao có thể?" Thượng Quan Ngưng trực tiếp .

      "Cái này cũng nhất định, nên trực tiếp cho em biết , nếu trong lòng em rất khó chịu!" Tiêu Hòa Nhã thúc giục, cuối cùng còn ra vẻ bộ dạng khó thở.

      Thượng Quan Ngưng liếc cái, lành lạnh : "Em để trái tim trong bụng, mặc kệ người nọ là ai, tôi đều đứng về phía em!"

      Tiêu Hòa Nhã đưa di động từ trong chăn ra ngoài, sau đó nhấn phím bàn phím, Thượng Quan Ngưng liền nghe được giọng trầm thấp đầy từ tính, trong lúc này cũng thừa chính là câu lúc nãy, mặc kệ người nọ là ai, tôi đều đứng về phía em!

      "Em còn ghi cái này lại nữa?" Thượng Quan Ngưng có chút tin, "Em đây là lòng tiểu nhân còn làm ra chuyện gì sai trái nữa phải ?"

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, cất di động , sau đó hết sức chăm chú nhìn hiệu trưởng nhà : "Hiệu trưởng, phải giữ lời đấy!"

      "Tôi giữ lời!" Thượng Quan Ngưng , đôi mắt đào hoa hung hăng trừng mắt : "Nếu như thứ hai tuần sau em vẫn chưa khỏe mạnh để học, cần đợi người kia tới tìm em gây phiền phức, tôi khiến em cực kỳ phiền phức!" xong trực tiếp xoay người bước .

      Tiêu Hòa Nhã nhìn bóng lưng của , sau đó vùi đầu vào trong chăn. Trong khoảng thời gian ngắn biết nên khóc hay nên cười. Đến lúc đó giữa hai người và hiệu trưởng phát sinh loại tình cảnh nào đây?

      Thời điểm Thượng Quan Vân muốn gặp Tiêu Vô Hiền, Tiêu Hòa Nhã sắp nghỉ đông rồi. Sáng sớm tinh mơ Thượng Quan Ngưng biết Thượng Quan tiểu thư muốn gặp cậu Vô Hiền của , vì vậy khi tan học liền nhân tiện chở Tiêu Hòa Nhã cùng nhau trở về.

      " là xinh đẹp!" Vừa xuống xe, Tiêu Hòa Nhã liền nhìn thấy tiên nữ cực kỳ xinh đẹp, Tiêu Hòa Nhã thậm chí có chút nghèo từ, biết dùng từ gì để hình dung người như bà ấy, luôn cảm thấy người nọ là người vượt lên thế giới này.

      Thượng Quan Ngưng giống như biết có phản ứng như vậy, cũng có quá nhiều phỉ nhổ, nhàng giơ tay lên khép miệng của lại. Sau đó dùng ống tay áo của lau nước nước miếng. "Làm ơn, có thể chú ý hình tượng chút ?"

      Tiêu Hòa Nhã hồi hồn, lúc này mới phát ra hiệu trưởng nhà mình cùng người này có mấy phần tương tự, nếu phải thân nam nhi, chỉ sợ cũng đẹp thua kém người này chút nào, đẹp đến mức tận cùng rồi.

      "Em chưa từng thấy qua cậu của tôi, nếu em cảm thấy tôi đẹp mắt rồi!" Thượng Quan Ngưng thản nhiên , chẳng phân biệt được nam nữ, vậy quá đề cao rồi, cách khác chính là tầm mắt của mình quá thấp, nếu để cho bọn họ gặp qua Thượng Quan Ngôn, sợ rằng ngủ cũng gặp ác mộng.

      Tiêu Hòa Nhã vui, tại sao mỗi người nhà bọn họ đều là thượng thượng phẩm, mà nhà lại chỉ có thể xem là thượng phẩm vậy? Ông trời cũng quá công bằng rồi!

      Lúc này Tiêu Vô Hiền vừa đúng lúc từ trong nhà ra, trong lúc vô tình thấy gương mặt của người kia, trong nháy mắt sững sờ tại chỗ, ly trà trong tay rớt xuống đất, thế nhưng ông lại bộ dạng có cảm giác gì, chỉ ngơ ngác sững sờ nhìn người kia, người kia nghiêng người hai mắt óng ánh trong suốt.

      Người kia đứng ở đối diện ông, khi nhìn ông ra từ phía sau liền bình tĩnh như ông vậy, vừa về phía ông vừa rơi nước mắt. Sau đó ở dừng lại ở trước mặt ông.

      "Haizz, sao mấy ngày thấy, liền thích khóc như vậy cơ chứ?" Tiêu Vô Hiền bình tĩnh lại, giơ tay lên nhàng lau nước mắt gương mặt của bà ấy.

      "Mấy ngày thấy?" Tiên nữ cực kỳ xinh đẹp đó nghe thấy câu này liền cực kỳ tức giận, đột nhiên dùng hết sực lực đánh vào người biết hối cải này.

      Ba em nhà họ Tiêu đến bên cạnh Tiêu Hòa Nhã, rất là kỳ quái : " cũng biết ba còn có thể bị đánh như thế nữa?" Tiêu Mặc Tân vừa xem cuộc vui vừa .

      " ba em chúng ta liên thủ có thể đánh bại ba hay ?" Tiêu Mặc Vân có chút ngạc nhiên hỏi.

      " ba có thể đánh bại bà ấy hay ?" Tiêu Mặc Tinh chỉ thẳng vào nơi Thượng Quan Vân đánh Tiêu Vô Hiền. chưa từng thấy qua người nào mạnh như vậy, hơn nữa còn là phụ nữ mạnh như vậy.

      Thượng Quan Ngưng vòng hai cánh tay trước ngực mỉm cười thưởng thức bữa tiệc đánh nhau kịch liệt khó có được này, người có thể đánh ngang tay với Thượng Quan tiểu thư cũng nhiều lắm, mà người có thể thắng được mẹ càng ngày càng ít. Đến nay chỉ gặp qua có cậu Hoán Thiên và cậu Ngôn mà thôi. Ngay cả ba , quốc vương Xích Viêm cũng có thắng được mẹ .

      Đánh gần canh giờ, mọi người xem trò vui từ nồng nhiệt càng về sau càng để ý mà ngồi xổm xuống. hàng năm cái đầu cực kỳ chỉnh tề ngẩng đầu xem diễn trò.

      "Được rồi, ngừng, em sai rồi, em nên chào mà !" Rốt cuộc đánh mệt rồi Tiêu Vô Hiền giơ tay đầu hàng.

      Thượng Quan Vân mới vừa đánh ra quyền đến trước mặt của ông, cũng ở thời điểm nghìn cân treo sợi tóc khẩn cấp dừng lại. Nếu gương mặt tuấn mỹ của Tiêu Vô Hiền có thể là khó bảo toàn.

      "Để cho chị lo lắng rồi!" Tiêu Vô Hiền cười, cực kỳ ôn hòa .

      "Hu hu. . . . . . Cái người khốn kiếp này!" Thượng Quan Vân đúng là vẫn còn khóc ra tiếng. Uất ức cực kỳ.

      Tiêu Vô Hiền có chút cưng chìu ôm bà vào trong ngực, trong lòng cảm thấy ấm áp.

      "Lần sau cậu còn dám , xem tôi có cắt chân của cậu !" Thượng Quan Vân vừa khóc vừa quẳng xuống lời ngoan độc.

      Tiêu Vô Hiền vẫn tiếng động như cũ, dung túng để bà lau nước mắt lên áo của ông.

      "Hiệu trưởng, bà tiên nữ này phải là người tình cũ của ba em chứ?" Tiêu Hòa Nhã nghiêng đầu, híp đôi mắt to có từng sợi nguy hiểm hỏi.

      ☆, Chương 63: quá nhẫn tâm rồi.

      Editor: Thạch Nam.

      Tiêu Hòa Nhã cho là về sau quan hệ giữa mình và Thượng Quan Ngưng có kém hơn nữa cũng kém đến nỗi quan tâm đến nhau, bởi vì cha của mình là cậu của , phải gọi ba mẹ tiếng chú và thiếm, cho nên coi như về sau Thượng Quan Ngưng biết chuyện này, cho dù tức giận, cũng thể có ý nghĩ gì quá đáng đối với , bằng ba mẹ của tức chú và thiếm của tha thứ . Nghĩ tới đây, Tiêu Hòa Nhã có thể thấy được tương lai vô cùng sáng lạng của mình.

      "Này, sao vẻ mặt của cậu lại háo sắc như vậy?"

      Tiêu Hòa Nhã quay đầu lại, nhìn thấy Đông Phương Lỗi dùng bộ dạng từ cao nhìn xuống để nhìn . Lại Đông Phương Lỗi cũng là mỹ nam khó gặp, lúc trước chỉ thích mỹ nam nhưng ao ước có được giang sơn, nhưng lại hoàn toàn chút hứng thú với Đông Phương Lỗi. Luôn cảm thấy tính cách của thâm trầm phải loại người quá thông minh như có thể chạm tới.

      Nếu giác quan thứ sáu phát ra tín hiệu, như vậy tự nhiên ngu ngốc dính dáng tới , cho nên quay đầu tiếp tục đến phòng học. dien dan le quy don

      "Tiêu Hòa Nhã rốt cuộc tớ đắc tội gì với cậu, hình như cậu rất có địch ý đối với tớ?" Đông Phương Lỗi kéo khóe miệng nhàng bật cười, bộ dạng tò mò.

      "Bạn học, cậu hiểu lầm, tôi hề có địch ý với cậu, , tôi đối với cậu chút ý tứ cũng có!" Tiêu Hòa Nhã cũng quay đầu lại , quả có ý tứ gì đối với , ý tốt cũng có chứ gì đến địch ý, nhiều nhất chính là gặp nhau bằng gặp mà thôi.

      Đông Phương Lỗi nhìn bóng lưng của , lại nhìn quang cảnh tươi đẹp chút, ánh mặt trời mùa đông rất ấm áp, cũng giống như , nụ cười ngọt ngào giống như ánh mặt trời ấm áp thường ngày, chỉ là. . . . . . Lúc đối với luôn lạnh lẽo như băng.

      Tiêu Hòa Nhã, nếu như ép em ở lại bên cạnh cười với , em như thế nào đây? Đông Phương Lỗi hiểu, khao khát được truyền cho ấm áp, rồi lại sợ khi ở bên cạnh chỉ còn lại lạnh lẽo. dien dan le quy don

      ra nếu để cho Tiêu Hòa Nhã biết Đông Phương Lỗi có những suy nghĩ này, nhất định tát nương tay và ngừng. ấm áp lúc nào, có phải lúc cười với Hiệu trưởng hay ? Còn ấm áp? ấm áp như vậy mùa đông còn có thể lạnh đến chết hay sao? Nhưng mà Tiêu Hòa Nhã biết, chỉ có thể tùy nghĩ, chút hi vọng nảy sinh trong lòng, vừa tiếp cận ánh mặt trời sinh trưởng tốt cách nào kiềm chế thậm chí quên mất mục đích ban đầu của mình.

      "Thiếu gia, đây là tài liệu cậu muốn!" người đàn ông trung niên đưa ra xấp tài liệu cầm trong tay.

      Đông Phương Lỗi nhận lấy ngồi xuống ghế sofa, sau đó bắt đầu lật xem. Thời điểm nhìn thấy chỗ đột nhiên ngừng lại, mày nhíu lại rất chặt.

      "Ông bảo đảm tin tức có gì sai sót?" Giọng Đông Phương Lỗi rét lạnh hỏi người đàn ông trung niên cung kính đứng ở bên. dien dan le quy don

      Người đàn ông trung niên sững sờ, ngay sau đó cung kính cúi đầu trở lại: "Đúng, thiếu gia! Tiêu tiểu thư có đứa con trai bốn, năm tháng rồi. Nhà họ Tiêu. Cũng có để lộ chuyện này ra ngoài."

      "Tốt lắm, ông xuống !" Sắc mặt Đông Phương Lỗi trầm hạ lệnh, trong khoảng thời gian ngắn tiêu hóa nổi tin tức này, tại sao lại sinh con cho người khác? Hơn nữa còn biết cha nó là ai? Đáng chết!

      Thi ba ngày liên tiếp, làm cho Tiêu Hòa Nhã đầu váng mắt hoa.

      "Thế nào? Mới như vậy chịu nổi?" Thượng Quan Ngưng dẫn ăn cơm sau khi thi xong.

      Tiêu Hòa Nhã nằm ở xe, bộ dạng người vô dụng: "Hiệu trưởng, hay cải cách ! Về sau trường học đều cho mở sách khi thi! Như vậy được rất nhiều học sinh cảm kích?"

      "Thi đại học sao? Bộ Giáo dục cũng cải cách để cho các em mở sách khi thi?" Thượng Quan Ngưng liếc cái, câu chặn lại tất cả lời của .

      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi, quyết định giả chết thèm quan tâm , thể hài hước chút! Tuyệt đáng . dien dan le quy don

      "Hiệu trưởng, nghỉ phép làm gì?" Cuối cùng giả chết thành công, Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên có chút ngạc nhiên hỏi.

      Thượng Quan Ngưng tiếp tục chuyên tâm lái xe, nhìn cũng nhìn cái: "Nghỉ ở nhà!"

      "Heo!" Tiêu Hòa Nhã giọng , ở trong nhà ăn no lại ngủ ngủ xong lại ăn.

      Thượng Quan Ngưng vừa định mắng, lúc này điện thoại để ở bên lại vang lên. Thượng Quan Ngưng còn chưa kịp phản ứng, Tiêu Hòa Nhã mò mẫn tìm."Hiệu trưởng, điện thoại của Nhị sư huynh! Em nghe giúp !" đợi Thượng Quan Ngưng bấm nút nghe.

      "Nhị sư huynh, em là Tiêu Hòa Nhã hiệu trưởng lái xe, có chuyện gì cần sao?"

      Bên kia Đại Nhị sửng sốt chút, "A, bé, em hiệu trưởng dừng xe lại nghe điện thoại!"

      "Tốt!" Tiêu Hòa Nhã che điện thoại, lúc này mới nhìn về phía Thượng Quan Ngưng: "Hiệu trưởng. . . . . ." Lời của còn chưa hết, Thượng Quan Ngưng đậu xe ở bên đường. Cũng thèm nhìn Tiêu Hòa Nhã sững sờ, trực tiếp rút điện thoại từ trong tay của ra, tắt chế độ hands-free, lúc này mới đặt ở bên tai nghe, "Có chuyện gì xảy ra?"

      Lúc này Tiêu Hòa Nhã mới phục hồi tinh thần, ra trước đó cẩn thận nhấn phím hands-free, trách được, còn suy nghĩ biết từ khi nào hiệu trưởng nhà luyện được thuận phong nhĩ vậy? dien dan le quy don

      biết Nhị sư huynh cái gì, sắc mặt Thượng Quan Ngưng của trở nên khó coi khác thường.

      "Hiệu trưởng, sao chứ?" Tiêu Hòa Nhã chờ cúp điện thoại xong thận trọng hỏi.

      Thượng Quan Ngưng nhìn , khôi phục vẻ mặt lúc trước: " có việc gấp, tại đưa em về nhà trước, lần sau mời em ăn cơm được ?"

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, "Có việc gấp giải quyết trước , em gọi điện thoại để cho hai của em tới đón em là được rồi!"

      "Được, sau khi xuống xe em được loạn, chờ ở chỗ này để cho hai của em tới đón em biết ?" Thượng Quan Ngưng thấy xuống xe vẫn có chút yên lòng dặn dò.

      "Biết biết!" Tiêu Hòa Nhã cố làm vẻ mặt chán ghét : " nhanh lên ! Em cũng phải là đứa trẻ ba tuổi còn có thể lạc!"

      Thượng Quan Ngưng nhìn cái, lúc này mới đạp chân ga vội vã .

      Tiêu Hòa Nhã nhìn lát thấy chiếc xe biến mất, lúc này mới tìm điện thoại di động trong túi xách để gọi điện thoại cho của mình. tìm biết vừa tìm lại giật mình.

      Hu hu hu. . . . . . Xong rồi, Tiêu Hòa Nhã im lặng nhìn trời xanh, bởi vì thi, ném di động ở nhà, làm sao bây giờ? Để lại ở cái nơi nửa chín nửa sống này, làm sao về nhà?" Hiệu trưởng, quá nhẫn tâm rồi! Sao chờ em gọi điện thoại xong rồi !

      Ngay tại thời điểm người nào đó khóc lóc nức nở, chiếc xe hơi màu đen ngừng lại ở trước mặt , cửa sổ thủy tinh phía sau từ từ hạ xuống, khuôn mặt mỹ nam dần dần lộ ra. dien dan le quy don

      Tiêu Hòa Nhã vốn ôm lấy hy vọng rất lớn nhưng khi nhìn thấy người nọ vô cùng tự giác xoay người, có liếc cái, người này, phải là ai khác, chính là Đông Phương Lỗi mới gặp vào buổi sáng ngày hôm trước.

      "Lên xe , tớ đưa cậu về nhà!" xe, Đông Phương Lỗi chút để ý . Về đứa con trai của , suy nghĩ hai ngày, cuối cùng cũng quyết định tiếp nhận, dù sao vẫn là .

      "Cám ơn, làm phiền, trai của tôi chút nữa đến đón tôi!" Tiêu Hòa Nhã vô cùng lạnh nhạt .

      "Cậu chắc chứ?" Đông Phương Lỗi nhíu mày. dien dan le quy don

      Tiêu Hòa Nhã hừ lạnh tiếng, trực tiếp xoay người đưa lưng về phía ngắm phong cảnh.

      --- ------ BỔ SUNG THÊM --- ------

      ☆, Chương 64: Ăn cướp.

      Editor: Thạch Nam.

      Đông Phương Lỗi thấy thái độ của đối với mình, tức giận tự chủ dâng cao. Bất kỳ người nào nhìn thấy cũng phải dùng khuôn mặt tươi cười để lấy lòng, chỉ có luôn cố tình dùng bộ mặt lạnh đối với .

      Đông Phương Lỗi xuống xe, sau đó phân phó tài xế trước, lát nữa tới đón .

      " làm gì thế?" Tiêu Hòa Nhã nhìn từ từ về phía mình, tự chủ lui về phía sau hai bước.

      Khóe miệng Đông Phương Lỗi nhếch cái, cười xấu xa: "Ban ngày ban mặt, tớ có thể làm gì? Tớ chỉ đến nhìn bạn học chút, rồi cùng chờ với cậu thôi, nếu mình cậu rất nhàm chán!"

      Tiêu Hòa Nhã trừng mắt liếc cái, đối với ý tốt đột ngột của xin được từ chối vì năng lực có hạn: " cần người như , tôi có thể chờ mình! cần chờ cùng! Có thêm ảnh hưởng đến niềm vui khi chờ đợi mình của tôi!"

      "Tiêu Hòa Nhã tại sao cậu lại chán ghét tớ như vậy?" Đông Phương Lỗi rất là tò mò, diện mạo của tuy là kém hơn tên Thượng Quan Ngưng mê hoặc lòng người kia, nhưng mà ở học viên Nam Cực cũng coi là mỹ nam số số hai rồi, nghe Tiêu Hòa Nhã rất thích mỹ nam vậy tại sao lại có thiện cảm đối với ?

      Tiêu Hòa Nhã nhìn hồi lâu, cuối cùng quyết định : " ra tôi chán ghét , chỉ là mỗi người đều có bản năng tự vệ, nhất là lúc gặp nguy hiểm, từ lần gặp mặt đầu tiên, tôi cảm thấy người tản ra hơi thở nguy hiểm, nên cảm giác tâm địa tốt, người ta giác quan thứ sáu của phụ nữ đều rất chính xác, tôi cũng muốn đánh cược với bản thân mình, tình nguyện tránh xa còn hơn gặp phải nguy hiểm?" dien dan le quy don

      Nụ cười mặt Đông Phương Lỗi cứng đờ, tính cảnh giác của người nhà họ Tiêu đều cao như vậy sao? Ngay cả mơ hồ như vậy cũng có thể nhận thấy được hơi thở nguy hiểm? Nhưng mà. . . . . .

      "Cho nên, thôi , còn có năm, cuộc sống cấp ba kết thúc, thiếu người bạn như tôi cũng có gì ảnh hưởng đến , " Tiêu Hòa Nhã nhìn vẻ mặt của , thản nhiên , bắt nhìn ít mỹ nam cũng có ảnh hưởng gì quá lớn.

      " đối với em có dụng ý khác, thích em!" Cuối cùng Đông Phương Lỗi giống như nghĩ ra điều gì đó, bình tĩnh nhìn .

      "A!" Bên này Tiêu Hòa Nhã ngây người, ngờ Đông Phương Lỗi có dụng ý khác lại là cái này. Trong lúc nhất thời chỉ có thể ngơ ngác sững sờ nhìn nhưng cái gì cũng ra khỏi miệng được.

      " thích em, là lòng, và em hẹn hò !" Đông Phương Lỗi quỳ chân đất, đưa ra tay phải của mình ra, ánh mắt chân thành nhìn , chỉ cần nguyện ý để cho dắt tay của , đời thế bảo vệ tốt, cả đời xa rời.

      Tiêu Hòa Nhã vốn là đứng thẳng bất động vất vả mới thả lỏng được chút, thời điểm thấy tư thế kia lại hóa đá lần nữa. rất lâu vẫn tiêu hóa hết, cuối cùng cho ra kết luận, gần cuối kỳ thi, áp lực lớn nên mình nhìn thấy ảo giác rồi! Sau đó cũng dám nhìn Đông Phương Lỗi cái, co chân lên bỏ chạy. dien dan le quy don

      Đông Phương Lỗi nhìn theo bóng lưng của , nhưng có đuổi theo, chậm rãi đứng dậy, được mình bị mất cái gì?

      "Thiếu gia!" Sau lưng, người đàn ông trung niên có chút lo lắng gọi.

      "Tôi sao!" Đông Phương Lỗi lắc đầu cái, sau đó mặt chút biểu cảm lên xe, " về trước!"

      "Vâng, thiếu gia!" Người đàn ông trung niên gật đầu, lên xe. Chỉ là chẳng biết tại sao, thiếu gia lại thích người như vậy. Còn là con mồi của phu nhân. Về sau như thế nào mới tốt đây?

      Khi Tiêu Hòa Nhã chạy đến rừng cây cũng biết mình tiêu đời rồi."Hu hu hu. . . . . . Bây giờ làm sao có thể về nhà đây?"

      " được động, được lên tiếng, con dao găm này của tôi có mắt!" Đột nhiên con dao găm sáng chói lại đặt ngang cổ của mình, Tiêu Hòa Nhã thiếu chút nữa bị nước miếng của mình sặc chết.

      Tiêu Hòa Nhã nhìn thấy người phía sau, chỉ có thể nghe giọng biết người này là người đàn ông, bao nhiêu tuổi biết , "Này này. . . . . . Người em có lời gì cứ , dao găm có mắt, cũng cần làm hại tôi! Mạng của tôi rất quý!"

      "Biết là tốt rồi, tôi chỉ cần tiền chứ cần mạng người, chỉ cần phối hợp tốt tôi có thể để cho bình an vô !" Tay cầm con dao găm của người nào đó ngừng run rẩy, nghĩ đến đây cũng là lần đầu phạm pháp.

      "Được được, tôi phối hợp!" Tiêu Hòa Nhã gật đầu, mới vừa rồi còn chưa có nhìn xuống, thấy con dao găm sáng chói, trong nháy mắt đầu có chút choáng váng, "Cái đó, ông , có thể để con dao găm ra xa chút được hay ? Tôi nhìn ngất mất!"

      " phải muốn chạy chứ?" Người nọ quá tin tưởng hỏi. dien dan le quy don

      "Tôi có chạy cũng chạy thắng phải hay ?" Tiêu Hòa Nhã , sau đó thấy người kia đưa con dao găm ra xa, lương tâm chưa mất lương tâm chưa mất, Tiêu Hòa Nhã xoay người, nhìn thấy chàng trai hai mươi mấy tuổi. Bộ dáng đoan đoan chính chính, tuyệt như ăn cướp.

      "Đến, ngồi, được trói!" Tiêu Hòa Nhã kêu ta ngồi xuống, sau đó mình cũng ngồi xuống.

      Chàng trai bị phản ứng của làm cho được gì, có người bị cướp còn phản ứng như thế này sao? " cũng đừng giở trò gì!" Chàng trai cảnh cáo.

      Tiêu Hòa Nhã gì, sau đó lấy ba lô, vất vả mới tìm được cái bóp , lấy tất cả tiền bên trong ra ngoài: "Rồi, tổng cộng cuối cùng tôi chỉ có 560 đồng, ông lấy đó!"

      Mặt chàng trai đỏ lên, sau đó cũng ngồi xuống bên cạnh: "Tôi chỉ cần 300 là được!"

      Tiêu Hòa Nhã há hốc mồm, vì 300 đồng mà đáng để ăn cướp sao?

      "100 đồng tiền lộ phí, 200 đồng tiền mua chút quà mừng năm mới gì gì đó cho con tôi!" Chàng trai cúi đầu .

      " là người ở nơi khác đến nơi này làm việc sao?" Tiêu Hòa Nhã hỏi. "Vậy tại sao lại có tiền?" dien dan le quy don

      "Tôi là lao động phổ thông của công trình, quản đốc là của tôi, ông chủ nợ tiền chạy trốn, tôi cũng nhanh chóng vào bệnh viện, những người khác hết cách rồi, tôi. . . . . . Tôi thể làm gì khác hơn là. . . . . ."

      "Đợi nào...!" Tiêu Hòa Nhã cắt lời , " là ông chủ của cầm tiền bỏ trốn?"

      "Đúng vậy, nếu làm sao tôi vì. . . . . ." Chàng trai nghĩ tới đây tức giận. Đau khổ cay đắng năm, cái gì cũng có, chi phí về nhà cũng bị mất.

      " đừng vội, tôi tìm người đòi tiền giúp có được hay ?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, làm được, nhưng mà Hiệu trưởng nhà nhất định là có cách! dien dan le quy don

      "?"

      ☆..Chương 65: cái nhấc tay

      Editor: Trần Thu Lệ

      “Đúng vậy, là tôi. cho tôi nghe xem, là đội xây dựng nào, hạng mục gì, sau đó tôi giúp tìm người, khẳng định giúp lấy được tiền lương, chỉ vì ít tiền như vậy mà cướp bóc, nếu như bị cảnh sát bắt thấy có đáng giá ?” Tiêu Hòa Nhã ngồi ở phía đối diện ta nghiêm túc .


      Chàng trai nghe như vậy, vẻ mặt cũng u ám, “Đương nhiên là tôi biết, nhưng mà... Trông mong bao nhiêu ngày mới được trở về nhà ăn tết, làm sao...”


      Tiêu Hòa Nhã đưa tay vỗ vỗ bờ vai của ta, ra lời thấm thía, “ hãy yên tâm , tôi nhất định có thể để cho về nhà ăn tết, cũng có thể làm cho người đồng hương của có thể về nhà ăn tết!”


      sao?” Chàng trai nhìn , vẻ mặt cảm kích.


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, “ cùng tôi trở về, tôi nhờ người nhà giúp !”


      ... lừa gạt tôi rồi sau đó báo cảnh sát bắt tôi đấy chứ?” Chàng trai vốn dĩ hết sức phấn khởi, nghĩ đến đây vẻ mặt nhất thời lạnh xuống. Mặc kệ cướp đoạt bao nhiêu tiền, suy cho cùng cũng là cướp, cảnh sát cũng đoạt 100 đồng mà miễn tội cho .


      Tiêu Hòa Nhã hiền lành nở nụ cười: “Người em, nhìn tôi giống kẻ lừa gạt như vậy sao?”


      Chàng trai đánh giá nửa ngày, cuối cùng lắc lắc đầu: “ giống!”


      Sau đó hai người cùng trở về chỗ ngồi, Tiêu Hòa Nhã biết đường, chỉ có thể địa chỉ để dẫn đường.


      Chàng trai là người rất ngay thẳng, dọc theo đường qua ít chuyện về những người công nhân ở công trường, tên là Tiểu Bảo, còn người trai của tên là Đại Bảo. Ở thành phố Hoa bốn năm năm rồi. Tiêu Hòa Nhã rất muốn khéo, con trai của cũng tên là Tiểu Bảo, nhưng mà nhìn người trước mắt lớn như vậy, bạn học Tiêu vẫn là ngoan ngoãn nuốt trở vào. Chỉ : “ tệ, tên này rất hay!”


      Tiểu Bảo nghe xong, ngượng ngùng gãi đầu cười cười.


      Hai người biết bao lâu, cuối cùng tới con đường sầm uất, bắt chiếc taxi chạy thẳng đến Thanh Hòa viên.


      Tiêu Mặc Vân mở cửa, vừa nhìn thấy em nhà mình dẫn theo người đàn ông xa lạ bỗng nhiên giật mình.


      . Đây là Tiểu Bảo...” Tiêu Hòa Nhã còn chưa xong, bị Tiêu Mặc Vân che miệng, trong lúc chưa phản ứng kịp kéo thẳng vào nhà, Tiểu Bảo cứ như vậy mà hoa hoa lệ lệ bị nhốt ở ngoài cửa, trong khoảng thời gian ngắn biết phản ứng như thế nào.


      ta và Tiểu Bảo nhà chúng ta có quan hệ gì?” Em cũng đừng ta chính là ba của Tiểu Bảo, cẩn thận đánh gãy chân em!” Trong nhà, Tiêu Mặc Vân hiếm khi lại nghiêm khắc với Tiêu Hòa Nhã trận.


      Tiêu Hòa Nhã sửng sốt chút, cuối cùng suy nghĩ cẩn thận bản thân hai cái gì? Bỗng chốc bật cười, “Ha ha ha... hai, suy nghĩ cái gì vậy? ấy làm sao có thể là ba của Tiểu Bảo chứ?”


      “Vậy sao lúc nãy em lại đây là Tiểu Bảo?” Tiêu Mặc Vân trừng .


      ấy đúng là như vậy mà!” Tiêu Hòa Nhã cười.


      “Cái gì?” Tiêu Mặc Vân vừa giận vừa trừng mắt.


      Đột nhiên Tiêu Hòa Nhã thấy hai như vậy đáng ! Ha ha ha... “ ấy chỉ là cùng tên với Tiểu Bảo nhà chúng ta mà thôi, đừng căng thẳng như vậy có được ?”


      “Sao em sớm?” Tiêu Mặc Vân tiếp tục nhìn chằm chằm, lúc này mới tới mở cửa mời Tiểu Bảo vào. Nhà họ Tiêu cũng được ví như gia đình Phú Quý mà khinh thường mọi người ở tầng lớp dưới của xã hội, nhưng mà em nhà mình cũng thể tùy tiện đưa người lạ về nhà.


      ngại quá, để chờ ngoài cửa lâu như vậy, mời vào!” Tiêu Mặc Vân ôn hòa với Tiểu Bảo, lúc này mới mở cửa mời vào nhà.


      Tiểu Bảo có hơi lo lắng khi vào cửa, lại nở nụ cười hơi mất tự nhiên với Tiêu Mặc Vân, thấy nhà ở của người có tiền tốt quá, ngay cả sàn nhà cũng sáng bóng như gương, giày của bẩn như vậy có làm bẩn nhà người ta ?


      sao, cứ vào trước rồi hãy !” Tiêu Hòa Nhã cười, dường như biết suy nghĩ cái gì. “Ngồi bên này, hãy kể lại mọi chuyện cho hai tôi nghe, tôi pha trà cho !”


      ... cần... Tôi khát!” Tiểu Bảo nhìn chiếc ghế sô pha sang trọng to lớn có chút dám ngồi, lại nghe Tiêu Hòa Nhã muốn pha trà, nên vội vàng ngăn cản.


      Tiêu Hòa Nhã cười cười nhưng vẫn rót nước cho ly nước: “Ngồi , hãy chuyện của xem!”


      Tiêu Mặc Vân cũng thả bản thiết kế trong tay nhìn , tao nhã : “Trước tiên hãy cho tôi nghe chút, xem tôi có thể giúp giải quyết hay !”


      Theo lời kể của Tiêu Hòa Nhã, bản thân bị lạc đường, nơi đó có xe hay taxi, may mắn có người này đưa đến nơi lqd có xe, nên mới tìm được nhà họ Tiêu. Đúng lúc nghe chuyện ta gặp nạn, lúc này mới dẫn ta đến đây để xem các có thể giúp ta giải quyết hay .


      là người từng giúp đỡ Tiểu Nhã, dĩ nhiên là Tiêu Mặc Vân báo đáp, cho nên hỏi đầu đuôi câu chuyện chút, có thể giúp đỡ, coi như thay Tiểu Nhã báo đáp lại ân tình.


      Tiểu Bảo kể lại tất cả những chuyện mà bản thân mình biết, mấy ngày nay có đầu mối gì khiến họ nôn nóng và bất an, cuối cùng cũng thấy được tia hy vọng, những người này ở trong căn nhà lớn như vậy, nhất định có thể giúp đỡ cho bọn họ.


      “Được rồi, mọi chuyện tôi đều biết, yên tâm, tôi nhất định giúp , bây giờ ở lại ăn cơm chiều ! Buổi tối tôi đưa trở lại công trường, cho mấy người công nhân bảo bọn họ đừng lo lắng!” Tiêu Mặc Vân khẽ cười .


      “Cảm ơn cảm ơn... Cơm chiều cần, tôi tôi...” Tiểu Bảo xúc động nên năng có hơi lộn xộn.


      Tiêu Hòa Nhã cười ngừng. Đúng lúc này dì Lâm ôm Tiểu Bảo của xuống, thấy Tiêu Hòa Nhã trở về, vội vàng nhét Tiểu Bảo vào trong lòng .


      “Nhanh lên, con và Tiểu Bảo hãy mau bồi dưỡng tình cảm, nếu sau này Tiểu Bảo trưởng thành mà chịu tiếp nhận con phải làm sao? Bây giờ con trông chừng, dì nấu cơm!” Dì Lâm cười cười với Tiểu Bảo lớn hơn chút, lúc này mới vào phòng bếp.


      Tiêu Hòa Nhã ôm Tiêu Tiểu Bảo, sau đó cười với Tiểu Bảo lớn: “Đây là con của tôi, nhũ danh cũng giống với tên của đều gọi là Tiểu Bảo. Đại danh là Tiêu Dạ.”


      ... ...” Tiểu Bảo hơi ngây người, phải còn mặc đồng phục trung học sao? Thế nào có con rồi hả?


      Tiêu Hòa Nhã nhìn vẻ mặt của cũng biết suy nghĩ cái gì, thèm để ý cười cười: “Trước kia tôi là tốt, chuyện xấu gì cũng làm, tại cải tà quy chánh rồi.”


      “Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi, con hư biết nghĩ lại quý hơn vàng, là người tốt, sau này nhất định gặp được người tốt!” Tiểu Bảo tình .


      Tiêu Hòa Nhã cười, sau đó cười hi hi ha ha với con trai bảo bối: “A Dạ à, đây là chú Tiểu Bảo của con, chờ sau này chú ấy kiếm được tiền, bảo chú ấy mua kẹo cho chúng ta ăn, nhé?”’


      “Nhất định, nhất định!” Tiểu Bảo xoa xoa tay cười .


      “A...” Tiêu Dạ cũng vung tay cái tay bé lên. Giống như rất tán thành cách của mẹ mình.


      ngờ, chỉ vì cái nhất tay hôm nay mà sau này nhận được ít hồi báo, loại ân tình đó là có bất kỳ tài phú nào có thể so sánh được.


    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :