1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 32: Bởi vì nó thất tình
      Edit: hoa hồng


      "Sao lại gọi tôi là trai?" Hạ Ngưng Nhật ngồi xuống bên cạnh giường bệnh. Cười vuốt vuốt tóc của , cưng chìu giống như chính em của mình vậy: "Có thể chuyện đó cho tôi nghe chút được ?"


      "Chuyện gì?" Tiêu Hòa Nhã mê muội, trai của Hiệu Trưởng đột nhiên tìm tới kể chuyện xưa?


      "Đứa bé!" Hạ Ngưng Nhật cũng quanh co, trực tiếp mở miệng .


      Tiêu Hòa Nhã cũng ngây ngẩn cả người, sau đó nở nụ cười như có như với Hạ Ngưng Nhật: "Cái đó. . . . . . phải là Hiệu Trưởng bảo hỏi tôi chứ?"


      " phải!" Hạ Ngưng Nhật giọng ra: "Chỉ là tôi tò mò mà thôi!"


      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi, nếu chỉ là tò mò mới là lạ. Nhưng mà mặc kệ bởi vì nguyên nhân gì, Tiêu Hòa Nhã cũng muốn gạt ta, có lẽ là bởi vì từ lúc bắt đầu ta biểu ra ý tốt với , có lẽ là bởi vì gương mặt của ta và Hiệu Trưởng giống nhau như đúc, cho nên muốn lừa gạt ta. Vì vậy Tiêu Hòa Nhã liền ra chuyện xảy ra trước đêm sinh nhật của cho ta nghe.


      ". . . . . ." Sau khi nghe xong, Hạ Ngưng Nhật sửng sốt nửa ngày trời cũng được gì: "Tiểu Nhã, rốt cuộc đây là nghé con sợ cọp hay là ngốc vậy, sao lại có người tặng quà sinh nhật như vậy?"


      Gương mặt của Tiêu Hòa Nhã ra vẻ đau khổ: "Sau khi vào tôi cẩn thận làm mất mắt kính tôi liền hối hận rồi! Nhưng cũng có cách nào, khi mắt kính bị mất tôi vất vả lắm mới tóm được người đó, sao tôi có thể để người đó mất!"


      Hạ Ngưng Nhật gật đầu: "Về sau cái loại địa phương đó nên ít tới!"


      "Tôi biết chứ, tôi cũng quá muốn tới đó, chỉ là tôi muốn tới xem chút thôi!" Tiêu Hòa Nhã nằm ở giường, chợt cảm thấy mình rất là bi thảm.


      " thích Hiệu Trưởng sao?" Hạ Ngưng Nhật dứt khoát hỏi.


      "Thích!" Tiêu Hòa Nhã có chút kỳ quái, nhưng vẫn trả lời dứt khoát: "Hiệu Trưởng của chúng tôi là Hiệu Trưởng trẻ tuổi nhất đẹp trai nhất minh nhất thế giới! Rất nhiều bạn học đều thích!"


      Khóe miệng của Hạ Ngưng Nhật giật giật, bé này đúng là. . . . . ."Tôi phải loại thích này!"


      "Hả. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã sửng sốt chút, sao lại phải? " Hạ, loại phải là loại thích đó , là loại về sau kết hôn...?" Tiêu Hòa Nhã có chút cẩn thận hỏi, sao có thể thích, thích cũng yên tâm, thích người đẹp trai như ta rất vất vả!


      "Chính là loại thích đó!" Hạ Ngưng Nhật liếc cái lành lạnh .


      Tiêu Hòa Nhã lâm vào sương mù, trong lúc nhất thời suy nghĩ của mình, qua hồi lâu mới ngẩng đầu lên chống lại ánh mắt mong đợi của Hạ Ngưng Nhật.
      " Hạ, có thể biết, tôi là người rất đơn thuần với những vấn đề quá phức tạp cần có thời gian rất dài để suy nghĩ!" Tiêu Hòa Nhã có chút khó .


      Hạ Ngưng Nhật lắc đầu thở dài lúc này mới đứng lên: "Được rồi, bây giờ có rất nhiều thời gian để từ từ suy nghĩ! nên nghỉ ngơi sớm chút, tôi về trước đây!"


      "Ừm, tạm biệt Hạ!" Tiêu Hòa Nhã mỉm cười .


      Hạ Ngưng Nhật cũng cười lúc này mới xoay người ra cửa.


      Hạ Ngưng Nhật vừa bao lâu, Tiêu Mặc Vân vội vàng chạy trở lại, thấy Tiêu Hòa Nhã vẫn mạnh khỏe ngồi ở giường lúc này mới để xuống lo lắng trong lòng .


      ", dáng vẻ lúc này của giống như em bị bắt cóc bằng!" Tiêu Hòa Nhã nằm xuống cười hì hì .


      Tiêu Mặc Vân chỉ nở nụ cười nhạt, trầm mặc tới bên giường thay đắp kín mền, bị bắt cóc? Đúng là lo lắng như vậy. Trước đó nhận được cuộc điện thoại kỳ quái, xuống tầng lấy thứ gì đó, ngay từ đầu nghi ngờ lắm nhưng mà đợi quá lâu vẫn thấy người, lúc này mới lo lắng trúng kế của người khác.


      ", em cũng phải là thiên kim tiểu thư, người ta bắt cóc em còn bằng trói thiên kim của Thị Trưởng!" Vì để cho trai an tâm, Tiêu Hòa Nhã tim phổi .


      "Vâng vâng. . . . . . Là bọn xem em như báu vật, còn phần tử phạm pháp chỉ xem em như hàng hóa đáng tiền!" Tiêu Mặc Vân búng cái lên trán , lúc này mới đưa tay điều chỉnh độ sáng của đèn ngủ: " còn sớm nữa, nhanh ngủ !"


      Dưới tầng hầm của bệnh viện, Hạ Ngưng Nhật suy nghĩ lời của Tiêu Hòa Nhã, Y Luyến?"Nhiễm Tuyết, điều tra tin tức quán bar Y Luyến cho tôi!"


      "Y Luyến?" Dạ Nhiễm Tuyết sửng sốt chút sau đó mới mở miệng : " phải Nhị thiếu gia cho hủy Y Luyến rồi sao?"

      "Chuyện khi nào, sao tôi biết?" lê$%quý*&đôn Hạ Ngưng Nhật quay đầu nhìn về phía Dạ Nhiễm Tuyết.


      Dạ Nhiễm Tuyết nhún vai cái, "Chính là lúc ngài ra từ cuộc họp đó, phải tôi báo cáo cho ngài rồi sao? Đêm ba mươi mốt tháng tám đó, bốn hộ vệ của Nhị thiếu gia phá hủy!"


      "Ba mươi mốt tháng tám?" Hạ Ngưng Nhật chậm rãi giơ khóe miệng lên, vốn là tâm tình có chút khó xử thoáng chốc tốt lên." đúng lúc, cũng là ba mươi mốt tháng tám! có biết vì sao Nhị thiếu gia muốn phá hủy Y Luyến ?"


      " biết, theo thủ hạ hồi báo, lúc Nhị thiếu ra mặt mày cực kỳ khó chịu, hình như là bảo thủ hạ tìm nào đó!" Dạ Nhiễm Tuyết cực kỳ làm tròn bổn phận báo cáo.


      "Tốt!" Hạ Ngưng Nhật cười càng thêm rực rỡ, càng toát ra vẻ mê người.


      "Này này này. . . . . . Đừng cười buồn nôn như vậy!" Dạ Nhiễm Tuyết ngăn cản. chịu nổi người đàn ông đẹp trai sao lại thành ra như vậy?


      Hạ Ngưng Nhật bĩu môi, cuối cùng đại nhân đại lượng so đo, ai bảo tâm tình của tệ! "Được rồi, bây giờ trở về biệt thự!"


      "Vâng!"


      biết em trai của mình khi biết chuyện thế nào đây? Ha ha ha. . . . . . thú vị!


      Biệt thự nhà họ Hạ.


      Vừa về tới nhà Hạ Ngưng Nhật liền chạy thẳng lên phòng của Thượng Quan Ngưng ở tầng hai, cốc cốc cốc gõ cửa: dđ lqd "Ngưng Nguyệt, Ngưng Nguyệt, chú mở cửa ra!"


      "Bây giờ em muốn thấy !" Cửa vẫn đóng chặt như cũ chút dấu hiệu nào muốn mở ra, Thượng Quan Ngưng dựa ghế sofa giọng cực kỳ tốt .


      "Cũng phải là làm ấy mang thai chú tức giận với làm gì?" Hạ Ngưng Nhật suy nghĩ thế nào cũng giải thích được cực kỳ vô tội .


      "Cút!" Thượng Quan Ngưng nhíu mày, dđ lqd bây giờ hai chữ mang thai chính là từ cấm, ra ngoài đánh ấy coi như ấy may mắn rồi.


      Hạ Ngưng Nhật có chút uất ức, chính mình toàn tâm toàn ý phải là vì người em trai này sao, ngay cả suy nghĩ cũng cần suy nghĩ liền bảo cút ? "Ngưng Nguyệt, có tin tức tốt muốn cho chú, chú cửa mở ra!"


      "Em ngủ rồi! Có chuyện gì ngày mai !" Dù sao cũng mở cửa, Thượng Quan Ngưng trực tiếp tới ban công cự tuyệt người nào đó gây đau khổ.


      Lần này Hạ Ngưng Nhật bị đả kích lớn, vô cùng ai oán hướng về phía cửa đóng chặt, "Ngưng Nguyệt, dđ lqd đây chính là quyết định của chú, sau này bao giờ giúp chú nữa, đến lúc đó coi như chú có cầu xin cũng cho chú biết!" Hừ! Hạ Ngưng Nhật hừ lạnh tiếng trực tiếp xoay người bước .


      "Tạch...!" tiếng, bóng người thoáng qua, vẻ mặt tức giận của đại công tử bị chụp lại. lê#quý#đôn Hạ Ngưng Nhật ngẩng đầu liền nhìn thấy mẹ mình cầm máy camera cười tít mắt với .


      "Mẹ?" Hạ Ngưng Nhật khẽ gọi.


      Thượng Quan Vân trừng mắt cái, "Em trai bảo bối của con có phải giả bộ u buồn phải ?"


      "Giả bộ u buồn?" Hạ Ngưng Nhật lắc đầu cái: "Lần này phải, bởi vì nó thất tình!"


      "Đó là đáng nhà nào, lại ném người đẹp kiêu ngạo của chúng ta qua bên?" Mặc kệ là vì cái gì, Thượng Quan Vân quyết định muốn sùng bái phen rồi.







      ☆, Chương 33: Nếu bỏ đứa bé rất nguy.

      Editor: Thạch Nam.

      Tiêu Hòa Nhã ở trong bệnh viện mấy ngày, sớm cảm thấy ám vô thiên nhật(tối tăm, khó chịu), rốt cuộc ba cũng đồng ý cho xuất viện về nhà. Trước kia chính là bảo bối trong nhà, tại mang thai lại là bảo bối trong bảo bối. Ba trai và dì Lâm thiếu chút nữa thay phiên nhau trông chừng rồi. Gần như tấc cũng rời.

      Ngay lúc này, Tiêu Hòa Nhã làm ổ ở ban công, hai ngồi ở ghế sofa trong phòng ngủ của vẽ bản thiết kế, Tiêu Hòa Nhã nhìn hai cái lại xoay người nhìn trời xanh mây trắng. Tại sao lại có cảm giác giống như mình ngồi tù vậy?

      "Tiểu thư, đây là trái cây tươi, tôi mới vừa mua được, ăn nhiều chút, khi mang thai cần bổ sung dinh dưỡng, như vậy mới có thể sinh ra bảo bảo khỏe mạnh!" Dì Lâm bưng đĩa trái cây vòng qua chỗ Tiêu Mặc Vân ngồi trực tiếp tới bên cạnh Tiêu Hòa Nhã.

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu nhận lấy: "Dì Lâm, cám ơn dì!"

      "Con bé ngốc này!" Dì Lâm thương xoa đầu Tiêu Hòa Nhã lúc này mới xoay người ra ngoài.

      Tiêu Hòa Nhã từ ban công bò xuống, hấp ta hấp tấp chạy đến bên cạnh Tiêu Mặc Vân, múc trái cây mới mẻ hấp dẫn: " hai, có muốn ăn ? Ở đây có cam sành thích ăn nhất!"dien dan le quy don

      Tiêu Mặc Vân từ từ ngẩng đầu lên liếc cái: "Có cầu gì thẳng, có thể đồng ý tự nhiên đồng ý, thể đồng ý coi như em có chất đầy cam sành trong phòng của chút tác dụng cũng có!"

      Tiêu Hòa Nhã nhảy qua: "Dù gì em cũng là em bảo bối của , có cần phải ác như vậy hay ?"

      Tiêu Mặc Vân buông giấy bút trong tay xuống, cả người vùi ở ghế sofa, lấy cái gối ôm ôm vào trong ngực lúc này mới nhìn em của mình : " , em muốn cái gì? Hoặc là muốn làm cái gì?"

      "Em có thể bị mọi người trông chừng hay ?" Tiêu Hòa Nhã cẩn thận : "Vốn là em cảm thấy có việc gì, nhưng bị mọi người nhìn như vậy, ngay cả bản thân em cũng nghi ngờ nơi này có phải rất nguy hiểm hay . Như vậy rất ảnh hưởng đến tâm trạng của em đấy!"

      Tiêu Mặc Vân nhìn lâu mới mở lời : " ra cũng cần nghi ngờ, chuyện mang thai này đối với những người phụ nữ khác mà đúng là chuyện rất bình thường, nhưng mà đối với em lại là chuyện rất nguy hiểm! Mọi người nhìn thấy em đều nơm nớp lo sợ, huống chi nhìn em sao hả?"dien dan le quy don

      "Em giống người bình thường như vậy sao?" Tiêu Hòa Nhã hiểu, thuận tiện đưa tay chụp lấy cánh tay đứng đắn của trai mình, "Cái này là dì Lâm mua cho em ăn! tiếp tục vẽ bản thiết kế !" xong cũng đợi trai mình đáp lại trực tiếp xoay người tiếp tục thưởng thụ ánh nắng mặt trời.

      " mọn!" Tiêu Mặc Vân giọng , sau đó nhìn đồng hồ."Tiểu Nhã, đến giờ dạo!"

      Tiêu Hòa Nhã im lặng: "Cái đó. . . . . . Lát nữa có được hay ?" Trái cây còn chưa ăn được bao nhiêu mà?

      Tiêu Mặc Vân lắc đầu: " được, lát nữa có việc của lát nữa!" xong, trực tiếp đứng dậy lấy áo khoác choàng lên người Tiêu Hòa Nhã, trực tiếp dắt tay xuống dưới lâu dạo!

      Kể từ khi Tiêu Hòa Nhã xuất viện, Tiêu Mặc Tinh nhờ đồng nghiệp khoa phụ sản giúp lập ra bảng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, ngày 24h phân chia ràng, lúc nào ăn cơm lúc nào ngủ lúc nào dạo lúc nào tự do vận động, ba em nhà họ Tiêu tôn sùng thánh chỉ đến mức nghiêm túc thực theo.

      Trước khi Tiêu Hòa Nhã rời còn cầm theo quả táo, vừa dạo vừa cắn quả táo, cắn, cắn, giống như là cắn cái bảng thời gian làm việc và nghỉ ngơi được lập ra. dien dan le quy don

      "Tiêu Mặc Vân!" Từ trong vườn hoa nhà hàng xóm, giống như gặp được người quen, Tiêu Hòa Nhã nhìn chỗ phát ra thanh, người phụ nữ trang điểm đậm nện bước uốn a uốn éo tới.

      Thời điểm người nọ nhìn thấy Tiêu Mặc Vân gương mặt nhanh chóng mỉm cười, thời điểm nhìn thấy Tiêu Hòa Nhã sắc mặt ràng thay đổi, giống như nhìn thấy kẻ thù giết cha.

      "La Hân!" Tiêu Mặc Vân thản nhiên chào hỏi. dien dan le quy don

      "Tiêu Mặc Vân, cái người này mấy ngày nay có đến công ty em còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì!" xong còn khéo léo cười đẹp, lúc này La Hân mới nhìn về phía Tiêu Hòa Nhã: " biết vị này là?" Thuận tiện còn bước từng bước đến gần Tiêu Hòa Nhã. Sẵn tiện nhìn kỹ chút, người này quả phải là đối thủ của mình, muốn cái gì cũng có?

      Chỉ là. . . . . . Mùi son phấn nồng nặc phả vào mũi, dạ dày Tiêu Hòa Nhã cuồn cuộn hồi, hoàn toàn chịu nổi vừa lùi về phía sau vừa nôn ọe. dien dan le quy don

      Sắc mặt La Hân lúc xanh lúc trắng, đáng chết, con bé này cố ý muốn làm khó chịu đúng hay ?

      Nhưng Tiêu Mặc Vân lại nhíu mày, vội vàng chạy đến bên cạnh Tiêu Hòa Nhã giúp vỗ vào lưng, " sao chứ? Có chỗ nào thoải mái sao?"

      vất vả dạ dày mới trở lại bình thường, Tiêu Hòa Nhã còn chút sức lực nào dựa vào người trai của mình. lâu mới mở miệng giọng : "Em sao, chỉ là mùi thơm quá nồng!"

      "Vị tiểu thư này sao chứ?" La Hân nghe thấy những lời Tiêu Hòa Nhã , cố nén lửa giận trong lòng giả bộ mặt mũi hiền lành hỏi.

      Còn chưa đến gần, dạ dày Tiêu Hòa Nhã lại bắt đầu ầm ĩ, Tiêu Mặc Vân nhíu mày, sau đó giơ tay lên nhìn về phía La Hân ý bảo được tới gần: "Đợi chút La Hân, em ấy mang thai, thể ngửi thấy mùi nước hoa!" dien dan le quy don

      thể ngửi thấy mùi nước hoa sao? Sắc mặt La Hân lại khó coi thêm mấy phần, đây phải là . . . . . . Đợi chút, La Hân trừng mắt nhìn về phía Tiêu Mặc Vân, mới vừa mang thai? thế nhưng. . . . . .

      "Lần sau gặp lại, em ấy thoải mái, đưa em ấy về trước!" Tiêu Mặc Vân khách khí xong, kéo Tiêu Hòa Nhã xoay người .

      Để lại mình La Hân căm tức nhìn bóng lưng hai người chằm chằm, gần như muốn nghiến mòn hai hàm răng trắng.

      " hai, như vậy có tính là lợi dụng em hay ?" Tiêu Hòa Nhã vẫn còn có chút vô lực, thể làm gì khác hơn là dựa nửa người người của Tiêu Mặc Vân. dien dan le quy don

      Tiêu Mặc Vân liếc nhìn kiên quyết thừa nhận, "Nào có?"

      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi, "Em có ngu ngốc đến mức độ đó có được hay ? Vị tiểu thư kia hình như rất thích ?"

      " ấy thích với có quan hệ gì đâu?" Tiêu Mặc Vân lành lùng , hề để người nọ ở trong lòng chút nào. dien dan le quy don

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, suy nghĩ chút, thích người phải chỉ là chuyện của bản thân sao? Trừ phi người kia cũng thích mình mới có thể biến thành chuyện của hai người, nếu vĩnh viễn chỉ là chuyện của người.

      Hình như bởi vì ngửi thấy mùi nước hoa của La Hân mà phản ứng mang thai xuất , cái gì nôn mửa choáng váng đầu óc rồi tứ chi vô lực vân vân…. từ đó liên tiếp xuất , giày vò Tiêu Hòa Nhã khiến hận thể tiêu diệt toàn bộ.

      " hai, có phải đứa bé cố ý làm khó em hay !" Tiêu Hòa Nhã nằm bên bồn cầu hai mắt đẫm lệ hỏi. vất vả mới ăn được chút mà lại ói ra tất cả.

      "A, là tên khốn kiếp nào khiến cho tiểu Nhã của chúng ta khó chịu như vậy!" Tiêu Mặc Tân mới vừa trở về thấy bộ dạng thiếu chút nữa ói cả con ra của em mình nhất thời lửa giận ngút trời: "A, nếu để cho bắt được người đó chết chắc!" dien dan le quy don

      Tiêu Mặc Tinh cũng hề lên tiếng, chỉ bế Tiêu Hòa Nhã ói tới vô lực lên rửa mặt chải tóc lúc này mới ôm ra ngoài, giọng an ủi."Đây là phản ứng của giai đoạn đầu khi mang thai, qua vài ngày tốt hơn!"

      Tiêu Hòa Nhã bắt đầu suy nghĩ nhất định phải bỏ đứa bé, nhưng nghe cái kia(thủ thuật phá thai) rất kinh khủng, cũng biết thuốc tiêu chảy có thể làm đứa bé bị sảy hay !

      ☆, Chương 34: Còn người này là hiệu trưởng của em?

      Editor:Thạch Nam.

      Hai ba tháng đầu mang thai cũng có gì đặc biệt, có thể là vì Tiêu Hòa Nhã vốn gầy gò, người ngoài nhìn thấy cũng chỉ nghĩ là gần đây ăn nhiều đồ bổ hơn, cho nên hơi mập ra.

      Ngoại trừ hai người bạn của Tiêu Hòa Nhã và Hiệu trưởng, gần như trong trường học ai biết nguyên nhân Tiêu Hòa Nhã tạm nghỉ học, vì sang năm Tiêu Hòa Nhã học trở lại, tất nhiên Ôn Tiểu Noãn và Cố Ngộ Bắc ra nguyên nhân , chỉ là cơ thể tốt nên muốn ở nhà nghỉ ngơi, về phần hiệu trưởng, sợ rằng có mấy người có lá gan hỏi nguyên nhân Tiêu Hòa Nhã tạm nghỉ học. Chỉ là. . . . . . dien dan le quy don

      Cố Ngộ Bắc ngồi ghế dài trong công viên vô cùng nghi ngờ nhìn về phía Tiêu Hòa Nhã: "Tiểu Nhã, cậu cho chúng tớ biết tại sao Hiệu trưởng đột nhiên thay đổi vậy? Trước kia mặc dù tính là thân thiện dễ gần, nhưng dù gì thời điểm nhìn thấy học sinh của mình cũng giả vờ nhếch môi cười vài cái, bây giờ ngay cả nhìn cũng muốn nhìn cái."

      Tiêu Hòa Nhã nghe xong có chút tin, tuy Hiệu trưởng đại nhân có lúc nham hiểm chút, nhưng về tổng thể vẫn là người tốt, đâu có lạnh lùng như vậy chứ?

      Ôn Tiểu Noãn ngồi bên cạnh cũng nhàng gật đầu: "Những gì Tiểu Bắc , trước kia hấp dẫn vô cùng, tại lại lạnh lùng đáng sợ, ngay cả lễ sơ kết giữa kỳ, thành tích của chúng ta tốt như vậy, ta cũng cười lấy cái. Nhưng mà. . . . . . Cái bộ dạng kia đúng là đẹp trai đến mức hủy thiên diệt địa(phá hủy toàn bộ mọi thứ)!"

      "Tiểu Noãn, đừng dùng thành ngữ loạn như vậy!" Tiêu Hòa Nhã đẩy gương mặt hoa si của Ôn Tiểu Noãn ra, nhưng mà thể tưởng tượng ra nổi dáng vẻ nham hiểm của Thượng Quan Ngưng.

      "Mình đâu có dùng loạn. . . . . ."

      "Mạc Tân thích nhất là Tiểu Yến Tử xuyên tạc thành ngữ như vậy, ấy cho rằng chỉ có người đầu óc bị hư mới giải thích thành như vậy, chứ phải bởi vì học!" Tiêu Hòa Nhã vô cùng chăm chú. Khiến Ôn Tiểu Noãn thể phản bác chút nào mà tự giác ngậm miệng lại. dien dan le quy don

      Ôn Tiểu Noãn uất ức: "Cũng phải tớ cố ý, hơn nữa Tiểu Yến Tử cũng rất đáng !"

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu: "Tớ cũng cảm thấy như vậy, nhưng mà Mạc Tân lại cảm thấy như vậy, suy nghĩ của ấy giống chúng ta!"

      "Hu hu hu. . . . . ." Ôn Tiểu Noãn khóc rồi lại tiếp tục khóc, bỗng nhiên cảm thấy ruột gan đứt từng khúc, người ta là đại minh tinh, mình vốn thể với tới, nhưng. . . . . ."Làm gì mà ngay cả hi vọng cũng cho người ta, dù gì cũng phải cho người ta ảo tưởng hạnh phúc mà yên tĩnh an hưởng tuổi già chứ!"

      Lần này Cố Ngộ Bắc vốn còn muốn khuyên cũng gì, cuối cùng liếc mắt nhìn Tiêu Hòa Nhã, hai người đồng thời quyết định coi như nhìn thấy, rốt cuộc là phải làm như thế nào, Tiểu Yến Tử người ta dùng thành ngữ tốt như vậy chỉ vì chưa từng học, nhưng mà sinh viên giỏi của học viện Nam Cực như lại có thể dùng thành ngữ như vậy? Cuối cùng chỉ có thể cảm thán tiếng Hoa quá bác đại tinh thâm(phong phú). Học nhưng chắc dùng. Dùng nhưng chắc đúng.

      "Đợi chút. . . . . ." Ôn Tiểu Noãn vốn vẫn còn buồn bã dứt đột nhiên dừng lại, nheo mắt đầy nguy hiểm nhìn về phía Tiêu Hòa Nhã: ", rốt cuộc quan hệ giữa cậu và Mạc Tân là như thế nào?"

      "Tớ. . . . . ." dien dan le quy don

      "Đừng có tìm cớ, tớ muốn nghe câu trả lời!" Ôn Tiểu Noãn ngắt lời Tiêu Hòa Nhã mà còn bổ sung thêm.

      Vốn là việc liên quan đến mình nhưng Cố Ngộ Bắc cũng bu lại, vẻ mặt tò mò nhìn Tiêu Hòa Nhã.

      Tiêu Hòa Nhã cười khẽ, lúc đầu cũng muốn lừa gạt hai người bạn này, chỉ là trước kia tìm được cơ hội mà thôi.

      Nhìn cười quỷ dị như vậy, Ôn Tiểu Noãn chịu nổi, cẩn thận mở miệng: " phải là tình nhân bí mật của Mạc Tân chứ? Con của cậu chính là . . . . . . A. . . . . . Tại sao cậu lại đánh mình?" Ôn Tiểu Noãn che đầu chịu được khẽ gọi.

      Tiêu Hòa Nhã thu tay lại, "Tình nhân bí mật? Tớ làm chuyện có nhân cách như vậy sao?" Tiêu Hòa Nhã liếc nhìn bọn họ, sau đó lấy ba lô sau lưng ra, tiếp theo. . . . . quả chuối tiêu, quả táo, hộp phô mai, cuối cùng tìm thấy túi tiền xu rồi đưa cho các . dien dan le quy don

      "Gì vậy? Muốn mua chuộc chúng tớ?" Ôn Tiểu Noãn nhận vẫn uất ức nhìn . Ngược lại Cố Ngộ Bắc nhận lấy túi tiền xu của Tiêu Hòa Nhã, rất chỉ có thể để mấy loại tiền xu này.... Vừa mở ra xem, tiền xu có bao nhiêu, ngược lại nhét đầy hình dán.

      "Đây là trai cậu, tớ biết!" Cố Ngộ Bắc chỉ vào hình Tiêu Mặc Tinh , "Cái này là Mạc Tân. . . . . . Thế nhưng cậu và ấy quen thân như vậy, ấy còn chụp hình dán với cậu!"

      Ôn Tiểu Noãn vốn làm bộ bình tĩnh nhưng Cố Ngộ Bắc lớn như vậy thanh bình thường cũng biến thành ầm ĩ, "Tiểu Nhã, cậu có lương tâm!"

      Chao ôi! Tiêu Hòa Nhã bất đắc dĩ lắc đầu, Rốt cuộc có biết suy nghĩ hay ? Làm vậy có lợi ích gì chứ? dien dan le quy don

      "Chuyện này. . . . . . Đây phải là nhà thiết kế trang sức Cedric trứ danh đó ư?" Vấn đề bên này vẫn còn chưa giải quyết xong, bên kia Cố Ngộ Bắc nghiên cứu hình lại rống lên câu.

      Lần này Ôn Tiểu Noãn gì, trước kia còn tưởng rằng bối cảnh của mình rất lớn, bây giờ nhìn Tiêu Hòa Nhã lại cảm giác thua kém rất nhiều: ", rốt cuộc cậu có bối cảnh gì?"

      Tiêu Hòa Nhã chịu nổi, hai người bạn này nhìn rất thông minh nhưng ra lại vô cùng ngốc nghếch sao? Tiêu Hòa Nhã đoạt lấy hình từ trong tay Cố Ngộ Bắc, đây là hình bốn em bọn họ chụp chung.

      "Người này là Tiêu Mặc Tân, nghệ danh Mạc Tân, cả tớ, người này. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã vừa chỉ chỉ Tiêu Mặc Vân đứng sau lưng Tiêu Hòa Nhã bên cạnh Tiêu Mặc Tân trong tấm ảnh : "Đây là hai tớ,Tiêu Mặc Vân tên tiếng là Cedric, vị này các cậu gặp qua ba của tớ Tiêu Mặc Tinh, ngồi trước mặt bọn họ chính là tớ!" Tiêu Hòa Nhã giới thiệu xong vốn cho là hai người họ nhất định la to, ngờ khi Tiêu Hòa Nhã khẽ ngẩng đầu lên lại nhìn thấy hai người bạn của mình trợn mắt há hốc mồm. Nhất thời cười thầm. Chậc . . . . . Rất là đáng ! dien dan le quy don

      giây, hai giây, ba giây sau đó. . . . . ."A. . . . . ." Hai tiếng kêu với tần số giống nhau trong nháy mắt vang dội khắp nơi.

      Tiêu Mặc Tinh mới vừa đến gần nhíu mày, chút để ý nhanh chóng tới trước mặt Tiêu Hòa Nhã dẫn ra khỏi nơi phát ra tiếng ồn.

      "Chậc. . . . . ." Trong lúc vui hai người hét lại nhìn thấy Tiêu Mặc Vân lạnh lùng đứng sau lưng, hiếm khi hai người đều đỏ mặt vô cùng ngượng ngùng mở miệng: " hai Tiêu khỏe!"

      "Khỏe!" Tiêu Mặc Vân nhìn họ gật đầu: "Hôm nay Tiểu Nhã hết giờ dạo, tôi muốn đưa con bé về, hai người vẫn tiếp tục ở lại nhà chúng tôi hay là. . . . . ."

      "Chúng em ở. . . . . ." đợi Tiêu Mặc Vân xong, Ôn Tiểu Noãn mở miệng nhưng vừa mới có ba chữ bị Cố Ngộ Bắc ở bên kéo lại.

      Cố Ngộ Bắc gật đầu cái với Tiêu Mặc Vân: "Hôm nay làm phiền rồi, tiểu Nhã cũng nên nghỉ ngơi, lần sau chúng em lại đến thăm!" dien dan le quy don

      Tiêu Mặc Vân gật đầu. Sau đó kéo Tiêu Hòa Nhã lời tạm biệt với các .

      "Tại sao cho tớ theo!" Nhìn bóng lưng của hai người họ Ôn Tiểu Noãn rất uất ức hỏi.

      "Bẽ mặt hay , cậu thể dè dặt chút à, dù biết đó là trai của tiểu Nhã cậu vẫn lo lắng!" Cố Ngộ Bắc kéo Ôn Tiểu Noãn cũng để ý đến phản kháng của trực tiếp về, "Muốn cho người ta ấn tượng tốt!"

      câu cuối cùng hoàn toàn chế phục tất cả động tác của Ôn Tiểu Noãn, đúng, ấn tượng tốt ấn tượng tốt! dien dan le quy don

      "Đó là hai người bạn học của em?" đường về nhà, Tiêu Mặc Vân hỏi Tiêu Hòa Nhã.

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu: "Ừm!"

      "Còn người này là hiệu trưởng của em?" Tiêu Mặc Vân lại hỏi.

      "Gì?" Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên nhìn mỹ nam cách đó xa rồi ngơ ngác lại sửng sốt.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆..Chương 35: Tôi mới thích em!

      Editor: Trần Thu Lệ

      Tiêu Hòa Nhã sững sờ nhìn hiệu trưởng nhà mình, thậm chí phát ngày gặp cảm thấy nhớ rồi. Đúng như lời Tiểu Noãn từng , lúc cười dường như là đẹp hơn. Tại sao người này lại có thể đẹp trai có giới hạn như vậy hả? cho rằng mỗi lần nhìn thấy đều có thể xem là đẹp nhất, nhưng lần sau gặp lại đẹp theo kiểu khác. Cái này có tính là 360 độ bị ảnh hưởng?


      , cho em chút thời gian có được ?” Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu nhìn về phía hai nhà mình, thấp giọng mềm mại .


      Tiêu Mặc Vân nhìn thoáng qua em nhà mình rồi lại nhìn hiệu trưởng kia chút, cuối cùng gật đầu, “Được, ba mươi phút nữa đến đón em!” Tiêu Mặc Vân xong vuốt vuốt áo khoác cho , thế này mới xoay người về hướng khác.


      Tiêu Hòa Nhã quay đầu nhìn về phía Thượng Quan Ngưng, khuôn mặt trắng nõn bóng loáng ấy, lộ ra góc cạnh lạnh lùng, đôi mắt màu đen thâm thúy làm người ta mê muội, hàng mi dày đặc, cái mũi cao thẳng, lqd vành môi tuyệt mỹ, chỗ nào là bày ra dáng vẻ cao quý và tao nhã, cái này... Chính là người đẹp được hoan nghênh trong truyền thuyết sao? Trong lòng Tiêu Hòa Nhã vừa suy nghĩ vừa từ từ về phía người nào đó.


      Thượng Quan Ngưng híp mắt lạnh lùng nhìn người về phía mình, thậm chí còn biết tại sao mình lại đến đây, biết tại sao từ trong đáy lòng lại sinh ra cảm giác cam lòng, chẳng qua chỉ là nhóc, đúng, chính là như vậy! Thượng Quan Ngưng giống như tóm được lý do để thuyết phục bản thân mình vậy, chính là quen nhìn có tự trọng, làm sao có thể...


      “Hiệu trưởng, lâu rồi gặp, nên rất nhớ em có phải ?” Tiêu Hòa Nhã cười giống như ánh mặt trời tươi đẹp.


      thế mà vẫn còn cười được? Vẻ mặt Thượng Quang Ngưng rét lạnh, dung mạo tuấn tú giống như được bao phủ tầng sương lạnh.


      “Hiệu trưởng, làm sao vậy? Nghe gần đây tâm trạng tốt? Có phải bởi vì mấy ngày nay em đến trường nên có ai pha cà phê giúp ?” Nhưng Tiêu Hòa Nhã lại nghĩ tới bản thân mình chính là nguyên nhân khiến tâm trạng của người nào đó tốt.


      “Con của em chính là của người kia?” Thượng Quan Ngưng trả lời mà hỏi lại. còn nhớ lần trước Tiêu Hòa Nhã lên xe của ta.


      “Phốc!” Tiêu Hòa Nhã nhịn được mà bật cười cái, sau đó lắc lắc đầu đến bên cạnh giống như dựa vào vào chiếc xe quý báu của : “Hiệu trưởng, tuy rằng quan hệ của em và người kia lqd tệ, nhưng mà muốn lấy đứa này chụp lên đầu ấy vẫn là nên lựa chọn tự sát, em tự sát trước hay là bị giết đây là hai chuyện khác nhau đấy!” Tiêu Hòa Nhã rất là nghiêm túc .


      “Vậy rốt cuộc là của ai?” Thượng Quan Ngưng giọng hỏi, có chút nghiến răng nghiến lợi.


      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, nhìn vẻ mặt lại đen thêm vài phần của Hiệu trưởng, cuối cùng vẫn là đầu hàng: “Lão đại, em phải muốn cho , mà là em biết người kia! đấy!” Trong phòng tối đen như thế, lại bị mất mắt kính nên biết người đó ra sao, chỉ là... Tiêu Hòa Nhã chăm chú nhìn cái eo thon của Thượng Quan Ngưng, thắt lưng của người kia dường như cũng thon gọn như Hiệu trưởng vậy.


      Cuối cùng Thượng Quan Ngưng cũng kiềm chế được mà nổi giận hét lên: “Tiêu Hòa Nhã, em biết làm thế nào để quý bản thân mình sao?”


      Tiêu Hòa Nhã ngây người, giọng điệu của Hiệu trưởng giống như là bà xã cho đội nón xanh* vậy, haiz, tại Tiêu Hòa Nhã lại có chút bội phục mình, bị người ta rống lên còn phải có lòng tốt an ủi lqd người ta, Tiêu Hòa Nhã vươn cánh tay bé vỗ vỗ bả vai Thượng Quan Ngưng: “Được rồi, Lão đại, chuyện quá khứ qua rồi, em thèm để ý cũng đừng để ý, phải sang năm em học trở lại sao, yên tâm sang năm em vẫn đến học viện Nam Cực, đến lúc đó...”

      *nón xanh:người chồng bị vợ cắm sừng hay còn gọi là người vợ ra ngoài ngoại tình.


      Đột nhiên thanh của Tiêu Hòa Nhã biến mất, trong mắt tất cả đều là hình ảnh phóng đại của gương mặt tuấn tú, cường cường cường... Cường hôn? Tiêu Hòa Nhã có chút run rẩy, cảm xúc trong lòng mấy ràng, hiệu trưởng... Hiệu trưởng vì sao lại...


      Thượng Quan Ngưng để ý tới, đôi mắt phượng đúng lý hợp tình chống lại đôi mắt hạnh tròn tròn của . Hai người giống như chiếm lấy hơi thở chứ phải làm việc của những người nhau mới có thể làm.


      Thượng Quan Ngưng tay nắm lấy thắt lưng của , tay ngăn chặn đầu lại, hôn đôi môi hồng nhuận giống như phong quyển tàn vân* vậy, từ từ cạy mở khoang miệng khiêu khích chiếc lưỡi Đinh Hương , mãi cho đến khi hô hấp khó khăn, sắc mặt trắng bệch mới buông ra.

      *phong quyển tàn vân: gió cuốn mây tan


      Sau khi được buông ra, Tiêu Hòa Nhã có chút hồi thần, ánh mắt bình tĩnh nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ ửng của người nào đó, giống như được đánh qua son môi. Nhưng bản thân mình lại ngột ngạt khó thở giống như hít thở thông vậy.


      “Hít thở!” Thượng Quan Ngưng vỗ vỗ mặt Tiêu Hòa Nhã, trầm giọng .


      “Hô...” Tiêu Hòa Nhã thở ra hơi dài, ra bản thân quên hô hấp, chỉ là... Tiêu Hòa Nhã khôi phục lại ngẩng đầu nhìn về phía Thượng Quan Ngưng, “Hiệu trưởng, thích em?” Ở trong nhận thức của , thích làm sao có thể hôn người ta được chứ, ti vi lqd phải vẫn luôn diễn hai người nhau mới có thể hôn đến chết sống lại đó sao, vừa rồi chính là có cảm giác này, nhưng lại quên mất chuyện đó là ngay cả khuôn mặt của người ta còn biết mà giao bản thân mình cho người ta.


      Thượng Quan Ngưng nghe lời của , lập tức trừng : “Tôi mới thích em! Em hoàn toàn phải là kiểu người mà tôi thích!” xong trực tiếp đẩy Tiêu Hòa Nhã sang bên, còn bản thân mình lên xe chạy mất dép.


      Dĩ nhiên thừa nhận là bản thân mình chạy mất dép, nhưng mà trong mắt Tiêu Hòa Nhã chính mà trăm phần trăm chạy trốn.


      Tiêu Hòa Nhã trừng mắt nhìn về hướng chiếc xe thể thao xa, trong lòng nhất thời ngũ vị tạp trần, trước đây cảm thấy chuyện có gì đột nhiên bây giờ lại trở nên trầm trọng, hiệu trưởng, thích em? Những lời này chỉ đùa, cũng nghĩ tới trả lời như thế nào, nhưng lqd cũng có nghĩa là vui vẻ khi nghe trả lời như vậy, ‘tôi mới thích, em hoàn toàn phải là kiểu người mà tôi thích’. Tiêu Hòa Nhã từ từ ngồi xổm xuống, trong lòng có loại khó chịu khó hiểu, đúng vậy đấy, khó chịu thể diễn tả được.


      Khi Tiêu Mặc Vân trở lại lần nữa nhìn thấy em nhà mình hai tay ôm đầu gối ngồi chồm hổm đất biết suy nghĩ cái gì?


      “Tiểu Nhã, em làm sao vậy?” Tiêu Mặc Vân đến gần quan tâm hỏi.


      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu nhàng cười cười, chậm rãi mở miệng : “ có việc gì, đứng lâu nên thấy mệt chút!”


      Tiêu Mặc Vân lại nhiếu mày, giọng điệu cũng lạnh vài phần: “ có việc gì? có việc gì vậy tại sao em lại khóc?”


      Tiêu Hòa Nhã sững sờ, dựa vào tay Tiêu Mặc Vân để đứng lên, cánh tay kia sờ sờ mặt vậy mà lại ẩm ướt, chất lỏng ấm trong suốt làm ướt mu bàn tay dường như cũng làm thấm ướt cả trái tim, sau đó lại bật cười ra vẻ nhàng : “Có thể lúc nãy cười quá lớn tiếng nên khuấy động đến nước mắt rồi!”


      Lần này Tiêu Mặc Vân chỉ lặng lẽ nhìn cái, cũng gì thêm: “Được rồi, về nhà thôi!”


      “Vâng!” Tiêu Hòa Nhã gật đầu, sau đó nằm sấp lưng để cho cõng về nhà, dọc theo đường hai người chỉ im lặng, mãi cho đến khi tới cửa nhà Tiêu Hòa Nhã mới nhàng mở miệng: “, có phải trước đây em làm sai rồi ?”









      ☆..Chương 36: Cái gì gọi là người sống đời thực vật

      Editor: Trần Thu Lệ

      , có phải trước đây em làm sai rồi ?” Nếu như lần hành động phóng đãng đó, có lẽ còn có tương lai tốt đẹp? Nếu như lần hành động phóng đãng đó, hiệu trưởng của cũng thích kiểu người như chứ?


      làm rồi đừng hối hận!” Tiêu Mặc Vân thản nhiên : “Có lẽ sai rồi, nhưng sai lầm sai lầm, hối hận chỉ biết sai càng thêm sai nhưng cũng chẳng có ích lợi gì!”


      Hai tay Tiêu Hòa Nhã ôm cổ trai, đầu tựa sát vào lưng , nghe đến đó gật gật đầu: “Dạ! Em hối hận!”


      “Tiểu Nhã, nhà họ Tiêu chúng ta đều có phẩm chất đặc biệt, đó chính là bản thân mình muốn làm gì cố gắng làm, có lqd thể kết quả được như mình mong muốn, nhưng mà nếu nếm thử mãi mãi cũng biết được bản thân mình có khả năng hay !” Tiêu Mặc Vân tiếp tục .


      Tiêu Hòa Nhã im lặng, hai muốn gì với vậy?


      “Nếu như em thích người đó!” Tiêu Mặc vân dừng lại chút: “Như vậy bất luận trước đó bỏ lỡ cái gì, chỉnh đốn lại bản thân cố gắng tranh thủ!”


      Tiêu Hòa Nhã bỗng nhiên tỉnh ngộ, ra hai là vì...”, em thích Hiệu trưởng! Em chỉ là...” Chỉ là cái gì đây? Đột nhiên Tiêu Hòa Nhã cũng biết bản thân mình nên cái gì? Chỉ là vui vẻ tán lqd thưởng ngắm mỹ nam mà thôi? Chỉ là thích bộ dáng tuấn tú của hiệu trưởng? Hay chỉ là hiệu trưởng tao nhã từng cho phép ăn đậu hũ nên mới có chút bối rối?


      Tiêu Mặc Vân cũng nhiều lời, đối với Tiểu Nhã số việc vẫn còn quá sớm, là trách bọn họ sao? Rất nhiều chuyện đều chú ý đến Tiểu Nhã, nếu có mẹ ở đây việc này có xảy ra hay ? Chỉ có là điều người của nhà họ Tiêu, bất luận làm chuyện gì cũng thể chịu uất ức, nhất là hòn ngọc quý tay nhà họ Tiêu, lại càng có phép người nào làm tổn thương.”


      Bên này Tiêu Hòa Nhã bối rối, bên kia Thượng Quan Ngưng cũng khá hơn là bao.


      Chết tiệt! nổi điên sao mới có thể hôn nhóc kia? Rốt cuộc là nghĩ gì vậy hả? Tiêu Hòa Nhã, Tiêu Hòa Nhã... Mình mới thích ấy, mình chỉ là vì mọi người đều ấy là vợ tương lai của mình cho nên mới chú ý hơn chút, nhưng thế này cũng có nghĩa là gì? lqd Cũng có nghĩa ấy là của mình, mà mình cũng thích ấy, đúng, chính là như vậy! Thượng Quan Ngưng ngừng tiến hành thôi miên bản thân, cố gắng thuyết phục bản thân để Tiêu Hòa Nhã ở trong lòng.


      Nhưng trong đầu lại ngừng lên cảnh tượng lúc hôn môi Tiêu Hòa Nhã, phản ứng ngây ngô và ánh mắt ngây thơ trong sáng của .


      “Két...” tiếng khiến cho chiếc xe vốn dĩ chạy nhanh như tên bắn bỗng chốc dừng lại . Thượng Quan Ngưng chịu được nguyền rủa tiếng.


      Ngay giữa lúc tâm trạng của người nào đó tốt đến cực điểm, ngờ lại có đống người tự đưa tới cửa để cho trút giận.


      Bốn chiếc xe hơi màu đen vây quanh chiếc xe hơi cao cấp Ferrari màu trắng của , mười mấy người đàn ông mặc đồ đen cầm vũ khí trong tay đằng đằng sát khí vọt tới.


      Thượng Quan Ngưng híp mắt phượng lại, đôi môi tuyệt mỹ dương lên độ cong tuyệt đẹp, đúng là tới rất khéo nha, biết tâm trạng tại của bổn thiếu gia khó chịu có phải ?


      Động tác mở cửa xe bước xuống vô cùng ưu nhã, giơ tay nhấc chân tràn đầy cao quý, chỉ có điều bộ dạng cười tươi như hoa kia lại khiến cho bọn ngây ngốc. Nhất thời trong lòng sinh ra hàng vạn ngàn nghi ngờ, có phải tìm nhầm người rồi hay , người đẹp trai như vậy làm sao có thể là thái tử hắc đạo tàn nhẫn, độc ác mạnh mẽ vang dội?


      “Bốp!” Tên đứng đầu có vẻ bình tĩnh hơn mượn cớ đánh cấp dưới của mình để dời lực chú ý của bản thân, “Choáng nha, vẫn còn chịu ra tay, tính đợi người ta ra tay trước sao?” cái tát vang dội khiến cho những tên mặc đồ đen bỗng nhiên tỉnh ngộ. tiếng gầm giận dữ gọi thần trí của bọn trở về, thầm nghĩ rằng đầu tiên nhất định phải bổ nhào vào mỹ nam, , đầu tiên phải lật đổ mỹ nam.


      Thượng Quan Ngưng vẫn cười ngừng, bộ dạng giống như tâm trạng rất tốt, nghiêng đầu nhìn bọn : “Các người cùng lên , đừng lãng phí thời gian của bản thiếu gia!”


      Mỹ nam đúng là mỹ nam! chuyện cũng dễ nghe như vậy! tên mặc đồ đen cứ như vậy mà chảy nước miếng, ánh mắt bốc lửa nhào lên như hổ đói bổ nhào vào chú dê non vậy.


      Hừ! Vẻ mặt vốn dĩ mang nụ cười thoáng chốc trở nên tàn ác hung bạo, nếu biết là thái tử hắc đạo chẳng lẽ lại chưa từng nghe qua đánh người dựa vào tâm trạng? Từng chiêu thức công kích trực tiếp vào chỗ hiểm của đối phương, muốn ngược chết bọn họ trong thời gian sớm nhất.


      Chỉ chốc lát sau, mười mấy người trước đó vẫn còn đứng thẳng bỗng chốc ngã trái ngã phải nằm mặt đất. Thượng Quan Ngưng phủi phủi tay đến trước mặt tên mới vừa mới mắng chửi, thu hồi vẻ mặt lạnh lẽo khi đánh nhau, vừa cười tươi như hoa vừa qua.


      , là ai phái các người tới!” chân Thượng Quan Ngưng giẫm lên ngực người đó, dịu dàng khẽ hỏi.


      Người đó vừa thấy như vậy, thoáng chốc máu mũi chảy càng thêm nghiêm trọng, sững sờ nhìn Thượng Quan Ngưng nên lời.


      Thượng Quan Ngưng nheo mắt, trong đôi mắt phượng tà mị thoáng tia tàn nhẫn, bỗng dưng sức lực dưới chân lại tăng thêm vài phần, giọng điệu cũng còn uyển chuyển dễ nghe như trước: “!”


      Rốt cuộc người kia cũng lấy lại tinh thần, khóe miệng, lỗ mũi vẫn chảy máu ngừng, nhìn rất ghê người, “Hừ, mày muốn giết cứ giết, tao bán chủ cầu vinh!”


      Thượng Quan Ngưng gật đầu vô cùng tán thưởng : “Được đấy, rất có chí khí. Tôi lại rất thích ức hiếp người có khí phách như vậy!”


      Thích? Người kia nghe thế trong nháy mắt vẻ mặt biến thành đỏ ửng, nghẹn lời hồi lâu chỉ phát ra mấy từ tao tao, những ý tứ khác cũng biểu ra ngoài.


      “À, ... Sai rồi!” Dường như nhớ tới cái gì đó, dáng vẻ Thượng Quan Ngưng giống như bỗng nhiên tỉnh ngộ, “Cái đó... Ngại quá, tôi cũng thích ức hiếp người khác lắm, tôi chỉ thích xem người có khí phách ức hiếp người có khí phách mà thôi!” Vô cùng thiện giải nhân ý* giơ chân lên, Thượng Quan Ngưng đến bên cạnh xe của mình lạnh lùng mở miệng, “Mấy người các chú còn muốn nhìn tới khi nào?”


      *thiện giải nhân ý: Khéo hiểu lòng người


      câu khiến bốn người có khí phách chui ra ngay lập tức, đám chạy đến bên cạnh cười nịnh hót: “Lão Đại, thỏa mãn chưa? Có muốn bọn em chôn sống đám người này ?”


      “Chôn sống?” Thượng Quan Ngưng vô cùng nghiền ngẫm cười cười: “Đề nghị này tệ, tôi muốn nhìn chút cái gì gọi là người sống đời thực vật!”


      “Vâng, Lão Đại!” Nhất, Nhị, Tam, Tứ nghiêm chào(Kiểu chào trong quân đội), sau đó bắt đầu lật chuyển hơn mười tên mặc đồ đen ra phía sau xe, ngoài ý muốn bọn họ tìm được vật cần tìm, dây thừng, cái xẻng.


      Vì thế, hai người Đại Nhất và Đại Nhị trói ‘thực vật’, hai người Đại Tam và Đại Tứ đào hố, lại , đây là lần đầu tiên bọn họ chứng kiến người sống đời thực vật, bọn họ khẩn trưởng muốn chết.


      ... được đâu, tôi sai rồi, tôi muốn bị chôn sống!” Trong đó có người chịu nổi khiếp sợ trực tiếp khóc lên, đương nhiên cũng có người muốn chạy trối chết, thế nhưng vừa mới bị đánh có chút nghiêm trọng, cho nên vừa mới bò về phía trước được hai bước ngay lập tức bị người trói buộc kéo trở về! Hai tay và hai chân đều bị trói lại.


      Có mấy tên chịu nổi thậm chí trực tiếp ngất , hai người Đại Nhất và Đại Nhị lắc đầu, chịu nổi, trong thời khắc lịch sử như thế này mà còn có thể ngủ được?(Mô phật, người ta xỉu mà mấy ổng kêu ngủ) Dầu gì cũng phải biết cảm giác như thế nào là người sống đời thực vật chứ?


      “Đại Nhất, Đại Nhị, cái hố đào xong rồi, ‘thực vật’ chuẩn bị xong chưa?”

      ☆ Chương 37: Thất tình.

      Editor: June_duahau


      “Đại Nhất, Đại Nhị! Hố đào xong rồi, 'cây giống' chuẩn bị xong chưa?” Bên kia, Đại Tam vừa buông cái xẻng xuống, Đại Tứ lớn tiếng hỏi.



      “Được rồi.” Đại Nhất trả lời, sau đó cùng Đại Nhị, hai người liền khiêng ‘cây giống’ qua. Di chuyển….di chuyển nào, mười mấy người chỉ chốc lát sau đều bị lôi đến bên lề đường, 16 cái hố thiếu cái nào, vừa đủ mỗi người cái.



      Đại Tam, Đại Tứ oa tiếng, hố sâu nông, vừa đúng đến đầu gối, bởi vì bọn chúng bị chói tay chân, nên dù hố chỉ sâu tầm này chúng cũng thể động đậy được, lát sau, những cây giống được thuận lợi trồng xong, trừ bỏ hai ‘cây’ ‘ngủ’ mê man, những cây khác tồi, Nhất, Nhị, Tam, Tứ rất là hài lòng, ngọc thụ Lăng Phong* ra là như vậy. Những người kia khóc ra nước mắt! Ngoan ngoãn đứng ở chỗ này. Vì sao? Vì sao? Vì sao ở đường lớn như vậy lại có người nào qua cứu giúp bọn họ thoát khỏi bể khổ này chứ?

      (Ngọc thụ Lăng Phong*: Còn gọi là cây Jade, mô tả dáng vẻ 'ngọc thụ', phong thái phóng khoáng, xinh đẹp)



      “Lão đại, xong rồi!” Nhất, Nhị, Tam, Tứ thu dọn xong toàn bộ, hoan hỉ chạy đến trước mặt Thượng Quan Ngưng cúi chào báo cáo kết quả.



      Thượng Quan Ngưng gật đầu, “Cũng tệ.”



      “Dĩ nhiên, đây chính là San hô đen hiếm có thế giới!” Đại Nhất dương dương hả hê .



      Thượng Quan Ngưng liếc nhìn những 'người thực vật' thân Tây trang màu đen kia, rất tán thành mà gật đầu, sau suy nghĩ lại lắc đầu: “ Gọi chúng là San hô chi bằng gọi là Nhân sâm còn giống hơn đấy?”



      “Lão đại, Hà Thủ Ô ” Đại Tứ cung cấp tin tức: “ Màu đen cùng dáng người so với Hà Thủ Ô sai khác lắm!”



      “Được.” Thượng Quan Ngưng gật đầu, “Vậy kêu là Hạ Thủ Ô .”



      “Lão đại, tôi có thể chụp tấm hình up lên Microblogging cá nhân ?” Đại Tứ thận trọng hỏi, cái này mà đăng lên tỉ suất theo dõi tuyệt đối cao! Fan của chừng tăng như bão tố!

      ( Microblogging: ứng dụng mạng dành cho điện thoại ở TQ).



      Thượng Quan Ngưng nhìn thoáng qua Đại Nhất, sau đó chậm dãi gật đầu, “Có thể!”



      “Dạ.” Đại Nhất hưng phấn hô tiếng, sau đó liền vui vẻ dị thường chụp ảnh cho Hà Thủ Ô! ‘Micro-vi-Bo Bo! Thuận theo tiếng gọi của thời đại, Nhật Bản mua đảo khiến người người oán trách, Hà Thủ Ô tức giận hóa hình người’, Đại Nhất bên vừa chụp ảnh vừa nghĩ ra tiêu đề.



      Ngay tại lúc định đem ảnh vừa chụp được phát lên Microblogging, lại phát ra có 3 người cùng post ảnh chụp giống lên. Đại Nhất nhất thời nổi giận, quay đầu nhìn Nhị, Tam, Tứ ngón tay run rẩy chỉ chỉ: “…các ”.



      “Tiểu Nhất, chỉ có cậu ngu ngốc thôi, chúng tôi sớm chụp ảnh rồi, Lão đại ra lệnh tiếng bọn tôi liền phát lên! Cậu ngược laị… chịu nổi.” Bốn người đồng thời lắc đầu, dáng vẻ thể chịu nổi.



      Thượng Quan Ngưng lắc đầu, lên xe: “Thông báo cho các em, đường cấm kết thúc.”


      “Dạ.”


      Chỉ chốc lát sau, đường lớn rộng rãi chỉ có bốn chiếc xe dừng ở ven đường, bên kia đường là 16 cái cây ‘người thực vật’ được trồng vô cùng chỉnh tề, lại nhìn xem, tốc độ thông tin mạng hiệu quả đến mức độ nào, tại có thể thấy được, rất nhiều người hâm mộ đến đây để quan sát, chỉ ít lâu sau liền chật kín cả con đường. Nhìn mấy người kia biết sợ chết là gì, lại còn có người đến hỏi bọn xem có phải là Hà Thủ Ô ? Đầu bị lừa đá hay là thế nào hả?



      “Này, đầu các cậu có bị lừa đá đấy, làm sao lại bị người ta trồng ở đây được?” Người kia phản bác: “Cái này, vừa nhìn là biết phải thứ gì tốt, có lòng cùng người dân trong nước ‘tranh hùng so dũng khí’ , có bản lĩnh đem bọn người Nhật ‘người người căm ghét’ tiêu diệt !”




      ‘Những người thực vật’ im lặng, bọn cũng muốn, quốc gia này có ai muốn chứ, cho dù là Xã hội Đen cũng có tấm lòng nước có được hay !



      Phía bên này, nhìn thấy hình điện thoại di động, Tiêu Hòa Nhã si ngốc mà cười, nhìn lại chút cái người Microblogging kia, cuối cùng ngây dại cả người, Phượng Phi Ngưng? Người trong tấm hình này phải là Hiệu trưởng, đứng bên cạnh phải là Đại Tứ đó sao? ra Tứ sư huynh lại có cái tên nữ tính hóa như vậy? Những người thực vật này phải là bọn họ gặp hạn chứ? Chẳng lẽ Hiệu trưởng đại nhân vẫn còn tức giận? Chỉ là lúc chủ động cường hôn cũng đâu có tức giận, vì cái gì mà lại phát giận lớn như vậy?



      Lần này Thượng Quan Ngưng về nhà, mà tới trang viên ở bên cạnh Hoa thị, Sơn Trang Liệt Diễm, nơi đây là tổng bộ bang Liệt Diễm. Liệt Diễm cùng với Xích Viêm, vốn là hai tổ chức Hắc đạo lớn nhất, hai bên liên hợp với nhau lập ra các quy tắc hắc đạo. Vậy mà ‘Hoàng hậu’ của bang Liệt Diễm cùng ‘Quốc Vương’ bang Xích Viêm lại trở thành vợ chồng, và hai người con trai của bọn họ, vì tiếp nhận hai tổ chức này, mà cùng ba mẹ của mình bất đồng, hai em bọn họ, ở ngoài sáng ở trong tối, người thống lĩnh nền kinh tế quốc gia, người thủ lĩnh xây dựng đế quốc hắc đạo.



      Thượng Quan Ngưng chính là con trai của ‘Hoàng hậu’ hắc đạo, là trong hai vị ‘Vương’ của đế quốc Hắc Ám.


      ( Gọi ‘Hoàng hậu’: vì người đứng đầu bang phái Liệt Diễm là nữ, ‘Quốc Vương’: chỉ người đứng đầu bang Xích Viêm, nghe hơi cổ đại tý nhưng mà tác giả để nguyên văn là như thế, mà mình chưa tìm được từ thay thế hợp lý, đành để trong ‘ ’ vậy.)



      “Làm sao mà sắc mặt lại khó chịu như vậy?” Người kia dựa vào cạnh cửa hỏi, nếu phải là giọng trầm thấp như thế, nhất định nhận ra đó là đàn ông, mặc thân trang phục màu đen thời Đường, tóc dài buộc ở sau lưng, diện mạo tinh tế giống hệt Thượng Quan Ngưng. loại hoàn mỹ gì sánh được. Thượng Quan Ngôn – là cậu của Thượng Quan Ngưng, là trai của Thượng Quan Vân. Nghe đồn vừa có gương mặt của thiên sứ vừa có linh hồn của Quỷ Satan.



      Thượng Quan Ngưng liếc mắt nhìn cậu mình cái, sau đó lời nào trực tiếp vào cửa viện, bảy rẽ tám ngoặt tới viện* của mình, đóng cửa từ chối tiếp khách.


      (Viện*: là khu nhà có vườn. Vì tổng bộ là Sơn trang Liệt Diễm tức trang viên lớn gồm nhiều viện nên để là Viện*, đây là theo lối kiến trúc cung đình).



      phải chứ? Bị thương rất nghiêm trọng sao?” Thượng Quan Ngôn khó hiểu, sau đó trừng mắt nhìn bốn kẻ từ bám đuôi tới hộ vệ, “Lão đại nhà các cậu làm sao vậy?”


      “Thất tình rồi!” Cả bốn người trăm miệng lời .



      Lần này Thượng Quan Ngôn càng thêm tò mò, “Thất tình, Là con nhà ai lợi hại như vậy, có thể khiến cho Ngưng của chúng ta thất tình?” Tốt, có can đảm, Thượng Quan Ngôn tuy chưa nhìn thấy qua người nhưng bắt đầu thích này rồi, có quyết đoán, đáng được khen thưởng!



      Bốn người gì, nhìn thoáng qua đại nhân ma quỷ trước mặt, trực tiếp rời ! Lại , bản tính chỉnh người của Lão đại đều là do người này ban tặng, cho nên cảnh ngộ mà bọn họ phải chịu người này có hơn nửa công lao.



      Thượng Quan Ngưng vừa vào tới nhà liền vọt tới phòng tắm tắm rửa, đầu óc vẫn suy nghĩ hỗn độn .



      “Ngưng, về!” Lúc Thượng Quan Ngưng từ phòng tắm ra, toàn thân sắc trắng cửa cũng gõ liền xông vào, Thượng Quan Ngưng nhíu mày, nhưng cuối cùng lại cho qua.



      “Tân Ước! Lần sau, trước khi vào mời gõ cửa!” Thượng Quan Ngưng buộc lại áo tắm, mặt đổi sắc .



      Chúc Tân Ước hờn dỗi: “Người ta chẳng phải nghe trở lại nên mới…Nên mới gõ cửa thôi!”



      “Tôi vừa trở về hơi mệt, em về trước .” Thượng Quan Ngưng đứng lên xoay người trước khi vào phòng ngủ thản nhiên .



      “Ngưng!” Chúc Tân Ước dậm chân, nhưng lại dám lỗ mãng, tính tình Thượng Quan Ngưng tất nhiên hiểu , cho nên chỉ có thể trơ mắt nhìn vào phòng ngủ nhốt mình bên ngoài.



      Thất tình? Chúc Tân Ước híp mắt, mới rời khỏi vài ngày, vậy mà liền có phụ nữ biết xấu hổ dán vào, trước kia có Thủy Khanh Tương, bây giờ lại là loại phụ nữ gì biết?


      *

      “Hazz! Các người xem, ánh mắt của Tiểu Nha kia có phải quá hung ác rồi ?” Đại Nhất nằm ở cửa sổ nhịn được hỏi.



      “Hazz! Trái tim của phụ nữ như kim dưới đáy biển!” Đại Nhị lắc đầu thở dài.


      biết bé kia bị người ta biết được có kết cục gì?” Đại Tam có chút lo lắng, dù sao bé đó cũng chỉ là người bình thường.



      “Nếu ta dám động tới nửa phân của bé kia, lão tử phế ả!” Đại Tứ mặt lạnh rất là nghiêm túc .


      Ba người kia tràn đầy nước mắt, miệng đồng thanh chỉ trích: “ dám thầm mến vợ của Lão đại?”

      P/s: Tối 1c nữa nha!


    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 38: Vật nguy hiểm.


      Editor: June_dua hau


      Mặc dù Đại Tứ tiên sinh buông lời ngang tàng, nhưng có nghĩa là người kia thu tay lại, Chúc Tân Ước từ tin tức nội bộ tra ra được thông tin về Tiêu Hòa Nhã, sau đó thừa dịp bọn người Thượng Quan Ngưng rời , nhân cơ hội đó cũng chạy ra ngoài.



      “Tiểu thư, chúng ta làm vậy tốt đâu, nếu Lão đại biết trách tội!” tên hộ vệ trong đó rất lo lắng .


      Chúc Tân Ước liếc bọn họ cái, rồi lạnh lùng nhìn người vừa kia, “Nếu cậu sợ ấy trách tội cút ngay cho tôi, tôi cần tên đàn ông yếu đuối theo bên mình.”



      , tiểu thư, tôi thề sống nguyện chết trung thành với !” Cuối cùng mấy người đều chịu nổi tức giận của người đẹp, đành cùng Chúc Tân Ước ra ngoài tìm người.


      *


      Sáng sớm, Tiêu Hòa Nhã theo thường lệ ra ngoài tản bộ, nhìn cái bụng lớn lên từng ngày của mình, Tiêu Hòa Nhã lại có chút lo lắng, trước kia lúc ngồi xe bus cẩn thận nhìn thấy phụ nữ có thai bọn hốt hoảng lo sợ, nếu chẳng may chiếc xe này có vấn đề gì làm cho đứa bé kia hoảng sợ mà rớt ra phải làm thế nào? tại, bụng giỏi lắm chỉ bằng quả bóng , nhưng quả đứng ngồi có chút khó khăn, hơi sợ. bây giờ, ngoại trừ người nhà cũng dám để người khác tiến lại gần mình trong vòng hai thước. Mà rốt cuộc cũng hiểu vì sao các trai của mình lại là vật nguy hiểm rồi.




      “Tiểu Nhã, em ngoan ngoãn ngồi ở đây, nộp bản thiết kế rồi quay lại ngay!” Trong công viên, Tiêu Mặc Vân để cho Tiêu Hòa Nhã ngồi băng ghế dài .



      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, vừa đúng lúc cũng muốn nữa, “Được, !” Lại , vẫn thể chịu nổi cái mùi nước hoa thích của người kia, quá kích thích rồi.



      về ngay, em ngoan ngoãn ngồi ở đây nên lộn xộn biết ?” Tiêu Mặc Vân vẫn còn lo lắng dặn dò, buổi sáng người chạy bộ tương đối nhiều, nếu cẩn thận bị người ta đụng ngã cũng tốt!



      “Em biết rồi! nhanh về nhanh !” Tiêu Hòa Nhã phất tay, cũng tự biết được mà.



      Sau khi xác định lại lần nữa, lúc này Tiêu Mặc Vân mới yên tâm mà chạy .


      Thời điểm Tiêu Hòa Nhã ngoan ngoãn ngồi dưới ghế dài tránh khỏi mọi phiền toái, phiền toái lại tự động tìm tới cửa rồi. Lúc Tiêu Hòa Nhã nhìn thấy ăn mặc giống như búp bê sửng sốt phen, dường như ‘bế quan’ hơn tháng, khiếu thẩm mỹ của đại chúng thay đổi rồi sao? Còn có mấy người áo đen kia nữa, có phải thấy nhiều phiên bản gốc quá , cho nên mới làm cho bản thân mình ‘khốc’ như vậy?



      .” Chúc Tân Ước vênh váo tự đắc, nhìn Tiêu Hòa Nhã mở miệng.


      Tiêu Hòa Nhã để ý, nhớ rất lời Hai dặn trước đó mà làm theo đúng như vậy, ngoan ngoãn ngồi ở đây lộn xộn chút nào. Ánh mắt ngược lại rất cảnh giác, nhìn cũng nhìn bọn họ lấy cái, lại , ăn mặc kỳ quái như vậy tính tình khẳng định cũng mấy bình thường, người bình thường tốt nhất là nên ít chọc vào hơn.



      Chúc Tân Ước bị cái ** này xem thường coi như thấy bỗng chốc nổi trận lôi đình, “Người phụ nữ chết tiệt kia, lại dám xem thường tôi, muốn sống nữa phải ?”



      Lần này, Tiêu Hòa Nhã cũng bình tĩnh được nữa, quay đầu nhìn bốn phía thấy ngoại trừ mình và búp bê này ra đúng còn ai khác, lúc này mới quay đầu lại nhìn búp bê kia, hơi xác định hỏi: “ với tôi sao?”



      …đáng chết, tôi chuyện với chẳng lẽ lại chuyện với ma?” Chúc Tân Ước gào lên.



      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, ngay sau đó lại có chút khó hiểu, “Tôi hình như có quen biết .”



      biết tôi, tôi cũng thích gì việc biết !” Chúc Tân Ước đến trước mặt Tiêu Hòa Nhã, nheo mắt lại nguy hiểm : “, với Thượng Quan Ngưng có quan hệ gì, đứa bé trong bụng có phải của ấy ?” Vừa nghĩ đến đây, Chúc Tân Ước tức giận đến đỏ bừng cả mặt, ta thế nhưng lại khiến cho người phụ nữ khác mang thai con của mình? cho phép! Trong lòng dường như ra quyết định, ánh mắt u nhìn chằm chằm Tiêu Hòa Nhã, tựa như chỉ cần Tiêu Hòa Nhã dám là ‘Phải’, ta giết người phụ nữ này.



      “Hiệu trưởng!” Vừa nghe đến cái tên hiệu trưởng, lại nghĩ ngay tới nụ hôn trước khi của người kia, mặt bỗng ửng đỏ. Ngày đó, hình như Hiệu trưởng rất tức giận phải, lúc này Tiêu Hòa Nhã hoàn toàn vứt bỏ chỉ số thông minh của mình, tuy là chỉ số thông minh của quá cao. “ cũng quen biết Hiệu trưởng sao?”



      Chúc Tân Ước nhìn thấy khuôn mặt đỏ hồng của Tiêu Hòa Nhã giận điên người: “Đáng chết, , đứa bé trong bụng có phải của Thượng Quan Ngưng ?”



      Tiêu Hòa Nhã thực hiểu vì sao này lại tức giận như vậy, thôi, chính cũng có lúc làm xằng làm bậy, cho nên nhường nhịn, Tiêu Hòa Nhã tự mình thôi miên bản thân, “Cái đó, tôi cũng biết đứa bé là của ai, chỉ là…” Tiêu Hòa Nhã dừng lại chút, vừa muốn mở miệng lại bị Chúc Tân Ước cắt ngang.



      , chỉ là cái gì?”



      Tiêu Hòa Nhã nghiêm túc suy nghĩ, sau đó trịnh trọng ra: “ chừng đúng là con của Hiệu trưởng!” Bởi vì phát , vóc dáng của Hiệu trưởng và người tối hôm đó quả rất giống nhau, nhưng mà… thế giới này, người vừa cao vừa gầy như vậy nhiều lắm, đàn ông bây giờ toàn phát triển theo xu hướng này. Cho nên vẫn là đừng oan cho Hiệu trưởng hơn. Mới vừa rồi chỉ chơi thôi.



      Nhưng câu đùa của lại chọc giận Chúc Tân Ước, ta làm sao có thể để cho hi vọng này thành thực được, “Tôi để cho đứa bé này lưu lại!” Chúc Tân Ước lạnh lùng , sau đó lui về sau hai bước, vung tay lên, mấy tên áo đen đứng ở sau lưng ta liền tới.



      Trong lòng Tiêu Hòa Nhã hơi hoảng sợ, những người này vô duyên vô cớ muốn hại chết chứ? Đột nhiên nhớ tới chuyện mấy ngày trước bạn học Đại Nhất post lên Microblogging, huhu…Bọn họ chắc phải cũng coi như ‘người thực vật’ mà đem trồng xuống chứ?



      “Tiểu thư, chúng tôi muốn làm hại , cho nên hãy ngoan ngoãn theo chúng tôi !” Mấy người áo đen kia mặt biến sắc .


      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, vô cùng khéo léo , “ xin lỗi, tôi , phải ngoan ngoãn ngồi ở đây được chạy lung tung!”



      “Vậy đừng trách chúng tôi ra tay!” người trong số đó . xong liền tính toán ra tay cướp người.



      Tiêu Hòa Nhã vẫn nhúc nhích, ngay tại lúc người kia muốn chạm vào , có người đến trước bước đạp người kia ra ngoài. Tiêu Hòa nhã sững sờ nhìn Hai vội vàng chạy tới. May quá, may quá, giữ lại được cái mạng .



      Mấy người áo đen kia sớm vây đánh Tiêu Mặc Vân, vì muốn làm liên lụy, Tiêu Hòa Nhã ngoan ngoãn đứng tránh sang bên cạnh. Những người đó có vẻ là người của tổng bộ Liệt Diễm, cho nên sức chiến đấu cũng phải yếu, nhưng mà đối với Tiêu Mặc Vân, căn bản để vào mắt. Cũng nghĩ xem ba là ai? Những người này đem làm bia đỡ đạn cũng đủ tư cách.



      “Dừng tay, nếu dừng tay đừng trách tôi khách khí!” Chẳng biết từ lúc nào, Chúc Tân Ước tới bên cạnh Tiêu Hòa Nhã, giờ phút này cầm con dao găm kè cổ Tiêu Hòa Nhã. Lạnh lùng với Tiêu Mặc Vân.



      Tiêu Mặc Vân nheo đôi mắt đen lại, khẽ nhếch khóe miệng: “Nếu còn muốn sống tiếp, tốt nhất là ngoan ngoãn buống xuống cho tôi!” Tiêu Mặc Vân lạnh lùng .

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 39: Vợ con.

      "Vậy thử chút !" Chúc Tân Ước cũng sợ, từ trước giờ gặp cái dạng gì trong hoàn cảnh nào đều trãi qua sao có thể bị điểm này uy hiếp dọa cho phát sợ. . . ta nhìn chằm chằm vào ánh mắt của Tiêu Mặc Vân, cảm thấy đôi mắt này đen bóng thâm thúy tầm thường, mà nó lại đen giống như ra mực, càng giống như có lực hút khiến cho mình bị hãm sâu vào trong đó.

      Tiêu Hòa Nhã cũng sửng sốt chút, nghiêng đầu liếc mắt nhìn ánh mắt đờ đẫn của búp bê này, thể nào, chẳng lẽ là bị hai mê hoặc?LQD Tiêu Hòa Nhã lại nhìn hai của mình, phải muốn đả kích, chứ hai tối đa cũng chỉ có thể đạt tới trình độ tám phần thôi, thể coi là trai đẹp cực phẩm được.

      "Để dao xuống!" Tiêu Mặc Vân thấp giọng , giống như là ma chú, sau khi nghe Tiêu Mặc Vân , con dao trong tay Chúc Tân Ước cứ thế rớt xuống.

      "Bây giờ cho tôi biết, tại sao muốn tổn thương Tiểu Nhã?" Tiêu Mặc Vân tiếp tục hỏi.

      "Thượng Quan Ngưng!"✶lqđ✶Như tượng gỗ, vẻ mặt Chúc Tân Ước chút thay đổi trả lời.

      "Quên cái người tên Tiêu Hòa Nhã này , quên luôn chuyện hôm nay!" Tiêu Mặc Vân xong đưa tay tới bên tai Chúc Tân Ước vỗ thành tiếng, Chúc Tân Ước giống như bị người điểm trúng huyệt ngủ từ từ ngã xuống.

      "!" Tiêu Hòa Nhã cũng bị hù sợ, còn kém có ngã xuống theo.

      Tiêu Hòa Nhã khẽ vươn tay kéo Tiêu Mặc Vân lại, ", chiêu của rất lợi hại, lúc nào dạy em học?"

      Tiêu Mặc Vân để ý đến , mà giương mắt nhìn về phía mấy người áo đen nằm mặt đất bên kia trợn mắt há mồm, khẽ hừ tiếng: "Bây giờ các người mang theo người phụ nữ này biến mất cho tôi, nếu như sau này ta còn xuất trước mặt chúng tôi nữa, bảo đảm tôi khiến cho ta tự mình nhảy lầu!"

      Nhất thời mấy người kia đều sợ, nhớ tới dáng vẻ, ánh mắt đờ đẫn của Chúc Tân Ước, ai dám hoài nghi lời người đàn ông này.

      "Mau mang người cút cho tôi!" Tiêu Mặc Vân lạnh lùng .

      Vừa nghe những lời này, mấy người kia lập tức nhịn đau bò dậy, vội vội vàng vàng mang Chúc Tân Ước rời tầm mắt người khủng bố này. Trong lòng thầm sợ hãi, chẳng lẽ người này biết thuật?

      mau mau! Nếu bị hạ chú tốt! nhanh lên! Vì vậy đoàn người nhanh chóng rời khỏi tầm mắt của bọn họ.

      Chờ sau khi bọn , Tiêu Hòa Nhã mới nhìn về hướng trai mình, ánh mắt nhìn thẳng khiến người phát sợ.

      Nhưng Tiêu Mặc Vân là người thế nào? Bị ánh mắt đó nhìn chằm chằm nhưng mắt vẫn nháy, tim đập nhanh, mặt đỏ, hơi thở gấp.", về nhà!"

      Mới vừa hai bước, đột nhiên mặt của Tiêu Hòa Nhã trắng bệch, cả người từ từ trượt xuống. may là Tiêu Mặc Vân tinh mắt nhìn thấy, cả người nhanh nhẹn ôm trở lại ngực của mình, "Tiểu Nhã, em làm sao vậy?"

      ", bụng em đau quá!" Sắc mặt Tiêu Hòa Nhã biến thành trắng bệch, trán mồ hôi lạnh giăng đầy, thanh chuyện cũng nghe mấy.

      "Đừng hù dọa !" Sắc mặt Tiêu Mặc Vân cũng trắng bệch theo, “Em muốn biết liền cho em biết, em đừng làm sợ!"

      ", là đau đó, phải hù dọa đâu!" Tiêu Hòa Nhã thê thảm , nào có ý định hù dọa !

      Lời này vừa ra, Tiêu Mặc Vân đâu còn thời gian để sợ, trực tiếp ôm em mình chạy tới bệnh viện, đáng chết, sớm biết thế để những tên kia bỏ nhàng như vậy.

      Tiêu Hòa Nhã đổ mồ hôi hột, trong lòng cũng sợ tới cực điểm, tuy trước kia từng có ý niệm phá thai, nhưng cũng chỉ là ý nghĩ thoáng qua rồi biến mất, bị hành hạ thai nghén lâu như vậy, nhưng rất cái thai này, mỗi ngày đều thận trọng vì bình an của thai nhi, cũng hy vọng “quả bóng ” xảy ra chuyện gì.

      "Tiểu Nhã, đừng lo lắng, có chuyện gì đâu!" Nghe nhắn tin Tiêu Mặc Tinh chạy tới, xe Tiêu Mặc Vân ôm Tiêu Hòa Nhã ngồi ở phía sau, còn ngồi ở ghế tài xế vội vã lái xe hướng bệnh viện .

      "Rốt cuộc là tên khốn kiếp nào làm?" Luôn luôn ôn tồn nho nhã, Tiêu Mặc Tinh rốt cuộc cũng khống chế được mắng ra tiếng.

      "Thượng Quan Ngưng, Hiệu trưởng của tiểu Nhã !"

      "Là nhị thiếu gia nhà họ Hạ?"

      Khi Thượng Quan Ngưng trở lại tổng bộ Liệt Diễm vừa đúng lúc đụng phải mấy em bị thương cùng với Chúc Tân Ước hôn mê bất tỉnh, khỏi nhíu nhíu mày: "Xảy ra chuyện gì?"

      "Lão. . . . . . Lão đại!" Mấy người kia phen chột dạ, nếu để cho lão đại biết bọn họ tập kích người phụ nữ của ta còn bị người ta đánh trở lại, ắt chỉ còn đường chết? Nhưng đến lúc bị tra ra tới vậy phải là chết cũng thể tạ hết tội rồi.

      "!" Gương mắt tuấn của Thượng Quan Ngưng chợt thay đổi, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm mấy người trước mặt này, Nhất, Nhị, Tam, Tứ ở sau lưng , cũng vậy mặt chút thay đổi trừng mắt nhìn mấy người đó, đám người này có phải sống thoải mái lâu nên quên mất ai là lão đại?

      "Lão. . . . . . Lão đại!" Mấy người kia vừa nghe giọng lạnh lùng này, nhất thời hai chân như nhũn ra, nhất nhất quỳ xuống, "Lão đại, là như vầy, tiểu thư tra được người thích người phụ nữ mang thai kia, bèn kêu chúng tôi đến đó định đưa người phụ nữ kia đến bệnh viện phá bỏ đứa bé kia, chúng tôi. . . . . ."

      Thân hình cao lớn của Thượng Quan Ngưng nghe đến đó cứng đờ, sau đó tay trực tiếp túm chặt vạt áo người nọ nhấc ta lên, ánh mắt lạnh lùng sắc bén giống như lưỡi dao, hận thể giết chết mấy người tự cho là đúng này: " tại ấy như thế nào?"

      "Chúng tôi có cơ hội đả thương ấy, ấy có việc gì!" Người nọ nuốt nước miếng cái, kinh hồn bạt vía .

      Thượng Quan Ngưng lấy tay đẩy tới trước, người nọ mất thăng bằng trực tiếp té ngã đất, Thượng Quan Ngưng xoay người cũng thèm nhìn tới mấy người quỳ dưới đất cùng với Chúc Tân Ước nằm ở bên: "Đại Nhất, Đại Nhị, đưa tất cả mấy người này đến phân bộ đánh năm mươi côn, Chúc Tân Ước đưa về nhà được bước vào tổng bộ Liệt Diễm!"

      "Dạ!" Hai người Đại Nhất, Đại Nhị gật đầu, sau đó Đại Nhất liền dẫn mấy người kia chịu phạt, Đại Nhị phái người tìm xe đưa Chúc đại tiểu thư về nhà.

      Đại Tam, Đại Tứ theo sau lưng Thượng Quan Ngưng: "Lão đại, hay là mau chóng đến xem kia chút?" Đại Tứ hỏi.

      " cần, nếu còn chuyện gì . . . . . ." Thượng Quan Ngưng lời còn chưa hết, điện thoại đặt trong túi áo liền vang lên, Thượng Quan Ngưng nhìn số điện thoại gọi tới nhất thời nhíu nhíu mày.

      "Có chuyện gì?" Giọng điệu Thượng Quan Ngưng tốt hỏi.

      "Hừ, Hạ Ngưng Nguyệt, chú chuyện can đảm, dầu gì cũng là trai chú!" Hạ Ngưng Nhật bên kia bị giọng của em trai mình cũng làm cho cực kỳ khó chịu, lúc này mới hơi cắn răng nghiến lợi .

      "Cũng biết ai là , chừng ban đầu là tôi ra trước tiên!" Thượng Quan Ngưng mặc kệ vẫn như cũ nhường, do người này ra sức Tiêu Hòa Nhã là vợ tương lai của mình, sao bây giờ mình nghe thấy hình như ta mất hứng thế nào ấy?

      Hạ Ngưng Nhật hình như nghĩ tới chuyện gì, liền quyết định đại nhân đại lượng so đo tính toán, ai bảo làm chi?

      "Thôi, chú bất nhân nhưng tôi thể bất nghĩa, vợ con chú tại nằm trong bệnh viện của Hạ thị, chú nhanh xem chút!" Hạ Ngưng Nhật xong cũng đợi đáp lại liền cúp điện thoại.

      Nhưng mà câu “vợ con” của người kia chọc giận Thượng Quan Ngưng, "Hạ Ngưng Nhật, còn ở đây hươu vượn cẩn thận tôi diệt !" Thượng Quan Ngưng cực kỳ tức giận quát vào cái điện thoại cắt đứt liên lạc.

      "Lão đại, có đến bệnh viện ?" Đại Tam hơi run rẩy hỏi.

      "!" Mặc dù cực kỳ tức giận, nhưng vẫn yên lòng Thượng Quan Ngưng lạnh lùng .

      Truyện Trang Thảo edit:
      • Hào môn thừa hoan Mộ thiếu xin tự trọng - Tác giả Mộc Tiểu Ô ( hợp tác )
      • Ông xã phúc hắc chỉ vợ - tác giả Đề Tuyến Wawa ( hợp tác ) Truyện edit mừng sinh nhật box tiểu thuyết *******************.
      dâu mười chín tuổi – Tác giả Minh Châu Hoàn ( sắp ra mắt )
      Truyện edit hoàn:
      • Người phụ nữ của Tổng giám đốc – Tác giả Minh Châu Hoàn ( hợp tác )









      ☆, Chương 40: Số đào hoa.

      "Bác sĩ, kia thế nào rồi?" Trong phòng làm việc của bác sĩ chữa trị cho Tiêu Hòa Nhã, Thượng Quan Ngưng mặt đen lại hỏi. . .

      Vị bác sĩ kia ngẩng đầu nhìn Thượng Quan Ngưng, "Nhị thiếu, yên tâm , chỉ là động thai khí mà thôi, ☺DĐLQĐ。◕‿◕。về sau chú ý chút là được."

      Thượng Quan Ngưng vừa lòng, lại hỏi tiếp: "Vậy sao ấy lại đau đến thế kia?"

      " mang thai rồi cùng với người khác đánh nhau thử phen xem sao?" Vị bác sĩ này chút cũng coi Thượng Quan Ngưng là ông chủ của mình, mặt thay đổi : " mang thai lại đánh nhau với người khác đem đứa bé đánh rơi ra ngoài coi như tệ, về sau nhớ lấy thể hành động tùy ý như vừa rồi !"

      Choáng nha, ai thấy qua đàn ông mang thai chưa? ☀D♠Đ♠LQ♠Đ☀Lần này sắc mặt của Thượng Quan Ngưng càng đen hơn! Trợn mắt nhìn bác sĩ chữa trị cái liền trực tiếp xoay người rời .


      Hai người Đại Tam, Đại Tứ bội phục nhìn vị bác sĩ chữa trị kia chút, lúc này mới vội vàng đuổi theo.

      Mới vừa tới cửa phòng bệnh, Thượng Quan Ngưng liền đụng phải Tiêu Mặc Vân hai của Tiêu Hòa Nhã , Tiêu Mặc Vân híp mắt chăm chú nhìn Thượng Quan Ngưng.

      " là Thượng Quan Ngưng?" Tiêu Mặc Vân lạnh lùng hỏi, LQĐ mới mặc kệ người nọ có phải là nhị thiếu gia nhà họ Hạ hay , tổn thương đến em Thiên Vương lão tử ( ông trời ) cũng chào đón !

      Thượng Quan Ngưng gật đầu: "Đúng vậy!"

      " đến vừa đúng lúc!" Tiêu Mặc Vân vòng hai cánh tay ôm ngực tựa người khung cửa: "Tốt nhất nên quản tốt người ái mộ cho kỹ, nếu còn xuất tôi xuống tay lưu tình!" Tiêu Mặc Vân rét lạnh , cũng phải đùa.

      " cần nhìn mặt mũi tôi mà xuống tay lưu tình, đáng chết cứ giết!" Thượng Quan Ngưng , dáng vẻ phi thường ai bì nổi.

      Tiêu Mặc Vân thầm phỉ nhổ, choáng nha, người nào nể mặt chứ! biết xấu hổ!

      Tiêu Hòa Nhã nhàm chán nhìn lên trần nhà, khi nhìn xuống thấy vẻ mặt đặc sắc của Hiệu trưởng nhìn mình chằm chằm, phải có thành kiến, dáng dấp Hiệu trưởng nhà phải đẹp tầm thường, ngay cả sắc mặt mơ hồ tại mà vẫn xinh đẹp* như vậy, aizz! chịu nổi, chịu nổi!

      * Trong convert để là xinh đẹp vì tác giả tả nét đẹp của Thượng Quan Ngưng xinh như con chứ phải đẹp trai ( mặc dù í rất ghét ai mình đẹp ) nên mình edit theo đúng convert là xinh đẹp nhé.

      Thượng Quan Ngưng tựa người vào bên tủ, hai cánh tay ôm ngực hơi buồn bực nhìn chằm chằm, trái lại có vẻ rất là cực kỳ hứng thú! Lại còn có ít vẻ mặt hoa si kia, là. . . . . .

      "Tiêu Hòa Nhã!"

      "Hiệu trưởng!" Hai người đồng thanh lên tiếng, Tiêu Hòa Nhã cảm giác ăn ý mười phần, Thượng Quan Ngưng lại nhíu nhíu mày. Tiêu Hòa Nhã cẩn thận liếc cái, choáng nha, sao trùng hợp thế? làm sao biết lúc nào mở miệng? Tuy trong lòng nghĩ như vậy nhưng miệng ngược lại ngoan ngoãn ngậm lại. Người đẹp tức giận càng đẹp hơn, nhưng con mắt tức giận giống như phóng hỏa kia có chút chói lọi, thời điểm này nên lộ vẻ hoa si, ít chọc giận khiến phun lửa tốt hơn!

      Thượng Quan Ngưng vẫn tiếp tục trừng mắt! Ngược lại Tiêu Mặc Vân theo ở phía sau tiến vào vui, hừ, cho ta vào hỏi thăm sức khỏe chứ phải cho ta vào hưng sư vấn tội( hỏi tội ), cái người này hung dữ như thế để cho ai nhìn đây?

      "Thượng Quan Ngưng, nếu có việc gì về , tiểu Nhã còn cần nghỉ ngơi nhiều, ở nơi đây ảnh hưởng chất lượng giấc ngủ!" Tiêu Mặc Vân giọng điệu tốt .

      Thượng Quan Ngưng quay đầu liếc ta cái, sau đó tay vung lên, hướng về phía Đại Tam, Đại Tứ : "Đại Tam, Đại Tứ, mời nhị công tử họ Tiêu ra ngoài uống trà! lát hãy trở về !"

      "Dạ, xin mời Tiêu nhị công tử!" Đại Tam, Đại Tứ hai người đồng thanh .

      Tiêu Mặc Vân nhíu nhíu mày, lạnh lùng liếc mắt cái: " xin lỗi, tại tôi khát!"

      Đại Tam, Đại Tứ cũng để ý ta khát hay khát, nếu lão đại phân phó như vậy, cái ly này trà bất luận như thế nào vẫn phải uống!

      " phát kia cực kỳ ưa thích lão đại chúng ta sao?" Đại Tứ ghé vào lỗ tai ta giọng , sau đó thừa dịp ta ngây người lúc liền kéo ra ngoài.

      "Hiệu trưởng đại nhân!" Tiêu Hòa Nhã nhìn cánh cửa đóng lại thận trọng mở miệng, nhân tiện len lén liếc nhìn sắc mặt ."À. . . . . . Có phải thầy có chuyện gì muốn ? Thầy , ngày là thầy cả đời là cha, mặc dù thầy chỉ là hiệu trưởng, có trực tiếp dạy em, nhưng mà em rất hiểu lễ nghĩa, thầy hãy yên tâm , chỉ cần thầy mở miệng, nhất định em giúp thầy! Thầy. . . . . ."

      "Đủ rồi!" muốn nghe dong dài, Thượng Quan Ngưng mở miệng cắt ngang, "Rốt cuộc ba đứa bé là ai?"

      Giống như vừa hỏi về vấn đề đứa bé, sắc mặt của Hiệu trưởng đại nhân liền khó coi khác thường, lại , còn lo lắng vấn đề đó, hiệu trưởng làm sao lại để ý như thế, nếu bây giờ mình thèm để ý ba đứa bé là ai, biết hiệu trưởng có thể tát đập chết hay ? Ô ô ô. . . . . . Vì sao lại làm phụ nữ có thai khó xử như vậy?

      Thầm ai oán hồi lâu, phát Hiệu trưởng của mình vẫn nghiêm mặt cứng ngắc đợi trả lời, vì vậy ho hai cái lấy thêm can đảm, lúc này mới ngẩng đầu mỉm cười ngó mặt Thượng Quan ngưng.

      Nụ cười này rực rỡ như bông hoa mùa hè nhất thời khiến cho khí tức giận trong phòng bệnh biến mất trở nên tươi sáng rực rỡ hơn, Thượng Quan Ngưng yên tĩnh hé mắt nhìn nụ cười đó, khóe miệng bất giác cũng giương lên tươi cười theo, nhưng khi nghe nụ cười của liền cứng ngắc, thiếu chút nữa trở lại bình thường được!

      "Thầy yên tâm, nhất định em tìm được ta!" Tiêu Hòa Nhã giống như hết sức chăm chú .

      "Hừ! Trước khi em tìm được ta tốt nhất nên giữ cái mạng của em trước!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng : "Đại Tam, Đại Tứ sau này ở đây bảo vệ em, cho đến khi em tìm được người kia mới thôi, hoặc là đến khi em sinh đứa bé ra mới thôi!"

      Thượng Quan Ngưng xong liền kéo cửa ra. Tiêu Hòa Nhã ngây ngốc nhìn cánh cửa đóng chặt biết làm sao. Sau hồi lâu, Tiêu Hòa Nhã mới ngửa mặt lên trời thở dài, người hiệu trưởng này có phải điên rồi hay ? Mình vì ta lời trái lương tâm, sao ta lại tức giận như vậy? Còn nữa, muốn người bảo vệ làm gì? Tại sao lại thế?

      Lúc Tiêu Mặc Vân trở lại, Đại Tam, Đại Tứ hai người theo sau lưng, vô luận Tiêu Mặc Vân từ chối kiểu gì, hai người này tựa như được thánh chỉ, chết sống gì cũng phải lưu lại bảo vệ Tiêu Hòa Nhã. ra hai người Đại Tam, Đại Tứ cũng nhất thiết phải bảo vệ Tiêu Hòa Nhã, dù sao nhiệm vụ chủ yếu của bọn họ là bảo vệ lão đại an toàn, nhưng lão đại phân phó như vậy, bọn họ thể nghe theo. may là còn có Đại Nhất, Đại Nhị ở bên cạnh lão đại.

      "Này, này, này. . . . . . Tôi cần các bảo vệ đâu, đó!" Lần này Tiêu Hòa Nhã chỉ có nghiêm túc, mà còn rất thành khẩn, "Tôi chỉ là người dân bình thường, phải là người lãnh đạo quốc gia, vậy cần hai người bảo vệ làm gì, phải ?"

      " coi như có thêm hai trai là được!" Đại Tam phất phất tay rất là sao cả .

      Tiêu Hòa Nhã nhất thời im lặng, ngược lại Tiêu Mặc Vân chịu nổi mở miệng : "Nhà chúng tôi nuôi hai người rỗi rãnh, các người nên trở về , tự chúng tôi chăm sóc tiểu Nhã tốt!" Ba em bọn họ chẳng lẽ còn chăm sóc tốt cho phụ nữ có thai sao?

      Đại Tam, Đại Tứ rất ăn ý lắc đầu: "Lão đại rồi, về sau trừ khi này nhà cầu, ngủ, lúc nào cũng phải theo sát bên người!"

      "Lão đại của các người chính là thánh chỉ sao!" Tiêu Mặc Vân tức giận thở hổn hển, khống chế được liền rống lên.

      nghĩ tới hai người Đại Tam, Đại Tứ ngược lại gật gật đầu: "Tiêu nhị công tử, hiểu lão đại của chúng tôi, lời của ta tương đương với thánh chỉ!" Thượng Quan Ngưng là con trai của Quốc vương và hoàng hậu xã hội đen, ta là thái tử xã hội đen, lời của ta đối với bọn dĩ nhiên là tương đương với thánh chỉ.

      "Các người. . . . . ." Trong lúc nhất thời Tiêu Mặc Vân biết gì.

      Tiêu Hòa Nhã đành bất đắc dĩ gật đầu: "Thôi được, vậy các ở nhà của chúng tôi, dù sao vẫn còn nhiều phòng trống! Các trai cũng có thể cần bận rộn lo lắng chăm sóc tôi!"

      "Vẫn là tiểu Nhã thông minh!"

      "Vẫn là tiểu Nhã nhìn xa trông rộng!" hai người Đại Tam, Đại Tứ cùng nhau nịnh hót.

      Tiêu Hòa Nhã chui đầu vào chăn, buồn bực ở trong chăn cười trộm, hắc hắc he he. . . . . . Hiệu trưởng đại nhân có phải rất lo lắng cho ? Nhìn dáng dấp mình coi vậy mà cũng số đào hoa! Hắc hắc he he. . . . . .

      Truyện Trang Thảo edit:
      • Hào môn thừa hoan Mộ thiếu xin tự trọng - Tác giả Mộc Tiểu Ô ( hợp tác )
      • Ông xã phúc hắc chỉ vợ - tác giả Đề Tuyến Wawa ( hợp tác ) Truyện edit mừng sinh nhật box tiểu thuyết *******************.
      dâu mười chín tuổi – Tác giả Minh Châu Hoàn ( sắp ra mắt )
      Truyện edit hoàn:
      • Người phụ nữ của Tổng giám đốc – Tác giả Minh Châu Hoàn ( hợp tác )

      ☆, Chương 41: Lẳng lơ
      Edit: hoa hồng

      Ba người kia nhìn cái người run rẩy ngừng giường bệnh, nhất thời mặt đầy vạch đen.

      Nếu Tiểu Nhã như vậy, dĩ nhiên Tiêu Mặc Vân phản đối, dù sao chỉ nhiều thêm hai miệng ăn mà thôi, có gì to tát cả!

      Ngày thứ hai Tiêu Hòa Nhã liền xuất viện, Đại Tam và Đại Tứ tới giúp đỡ.

      "Đại Tam sư huynh, tên của là gì? Em biết Đại Tứ sư huynh gọi là Phượng Phi Ngưng!" Sau khi về đến nhà, Tiêu Hòa Nhã vùi ở sofa phòng khách vừa xem ti vi vừa hỏi bạn Đại Tam.

      Mặt của Đại Tứ tối sầm lại, có nhớ vì sao lại biết tên của mình, "Có phải nhận lầm người hay ? Người nào cho biết tôi tên là Phượng Phi Ngưng!"

      "Thôi , còn biết xấu hổ thừa nhận!" Đại Tam liếc cái rất là khinh thường : "Ai biết tên là Phượng Phi Ngưng hả? Còn nhận lầm người?"

      "Chẳng lẽ tên của cậu dễ nghe? Rất có khí khái nam nhi?" Đại Tứ chịu nổi. Trả lời lại cách mỉa mai.

      Tiêu Hòa Nhã vùi ở ghế sofa xem cuộc vui, lại thích nhất xem người ta đấu tranh nội bộ, biết có phải có chút biến thái hay , dù sao nhìn thấy cái là thoải mái liền!

      "Dù sao cũng tốt hơn của , Phượng Phi Ngưng!" Đại Tam chịu nổi quát.

      "Lâu Thiếp Doanh, chẳng lẽ hay hơn Phượng Phi Ngưng hả?" Đại Tứ nhìn cậu ta chằm chằm, còn phải là toàn thân khí sao.

      Lâu Thiếp Doanh? Phượng Phi Ngưng? Ha ha ha. . . . . . Tiêu Hòa Nhã nhịn được bật cười, vì tên cả hai người. . . . . . Đặc biệt giàu có*??

      (*Doanh (盈) (yíng): có nghĩa là đầy đủ, tràn đầy, dư ra,-> giàu có
      Mà Ngưng (凝)( níng), cho nên editor nghĩ là lúc đọc lên nó nghe giống nhau
      biết có đúng , ai biết chỉ ta với)

      Được rồi, tại hai người Đại Tam Đại Tứ cũng ngừng lại, chân chính lĩnh hội được cái gì gọi là trai cò tranh nhau ngư ông đắc lợi, hai người bọn họ lưỡng bại câu thương, ngược lại cười nghiêng ngã.

      "Được rồi, khiêm tốn chút, chớ ảnh hưởng đứa bé!" chừng đứa bé này sau này còn phải gọi lão đại bọn họ tiếng ba, vẫn là coi chừng tốt hơn, Đại Tứ nghiêm trang .

      Đại Tam cũng liếc cái: " là! Phải cười tới vui vẻ như vậy sao?"

      "Ha ha ha. . . . . ." Trước thoải mái cười to từ từ chuyển thành cười khẽ, lâu sau mới chậm rãi dừng lại, "Hai vị sư huynh Đại Nhất và Đại Nhị đâu rồi, tên của bọn họ là gì?" Tiêu Hòa Nhã ngừng cười rất là tò mò hỏi.

      Đại Tam liếc cái sau đó nhắm mắt dưỡng thần, Đại Tứ cũng chạy tới ghế sofa xem ti vi. Tóm lại chính là ai thèm để ý đến .

      Tiêu Hòa Nhã cũng gấp, dời tầm mắt tới trước ti vi lúc này mới chậm rãi mở miệng : "Em biết rồi, tên của hai người bọn họ nhất định bình thường hơn tên của hai người, cho nên hai mới muốn mở miệng phải ?"

      Đại Tứ tiếp tục xem ti vi, Đại Tam ngược lại chịu nổi chút, lành lạnh mở miệng : "Tên của hai người bọn họ, tôi đều khinh thường so sánh!"

      "Thôi , sánh bằng liền nhận thua , cần gì phải mạnh miệng!" Tiêu Hòa Nhã phất phất tay sao cả.

      "Người nào sánh bằng!" Đại Tam lập tức bò dậy, "Đại Nhất gọi là Đỗ Tiểu Bảo, Đại nhị gọi là Ngọc Mai, tên của tôi cùng Đại Tứ có nhiều ý thơ, dễ nghe hơn bọn nó sao?"

      "Dễ nghe dễ nghe!" Tiêu Hòa Nhã gật đầu liên tục, cuối cùng vẫn là nhịn được bật cười."Ha ha ha. . . . . ."

      Đại Tứ liếc bạn học Đại Tam cái, sau đó nhàng : "Tôi còn cho là loại chuyện thế này chỉ có Đại Nhất mới có thể làm, ngờ cậu cũng chịu nổi phép khích tướng của người khác, khi có Đại Nhất ở đây cậu liền tự động thoái hóa!"

      Đại Tam cực kỳ uất ức, cuối cùng chỉ có thể hung hăng nhìn Tiêu Hòa Nhã chằm chằm, cho đến ngừng cười mới thôi.

      "Được rồi được rồi! Em sai rồi, em nên cười các !" Tiêu Hòa Nhã giơ tay đầu hàng, thái độ rất là nghiêm túc làm cho hai người kia hết giận, tiếp tục xem ti vi.

      biết qua bao lâu, cái đồng hồ bên cạnh vang lên tiếng báo thức, Đại Tam đưa tay tắt báo thức lúc này mới nhìn về phía Tiêu Hòa Nhã." bé, đến lúc dạo!"

      Mặt Tiêu Hòa Nhã tối sầm lại, cho là bọn họ đỡ hơn trai chút, ngờ còn biết đặt chuông báo thức? Tuy là tình nguyện, vì có thể sinh ra bảo bảo khỏe mạnh vẫn nghe lời đứng dậy. Đại Tứ cầm áo khoác cùng khăn quàng cổ của tới đây. tại vào cuối mùa thu, thời tiết quả có chút lạnh.

      Ba người vừa vừa cười đường. Tiêu Hòa Nhã cũng biết tại sao bọn họ lại có biệt danh là Nhất-Nhị-Tam-Tứ, bởi vì Hiệu Trưởng đại nhân là người quá lười, bằng gọi là Nhất-Nhị-Tam-Tứ cho đơn giản, vừa đúng lúc bọn họ cũng hài lòng với tên của mình, liền im lặng , coi như chấp nhận.

      Tiêu Hòa Nhã cười, ra Hiệu Trưởng đại nhân đáng như thế!

      Nghe được cảm khái, hai người nào đó ớn lạnh trận. Đáng ? Đáng hận có? Đáng ? Choáng mà, người kia chỉnh chết người đền mạng mà còn được dùng từ đáng để hình dung?

      Tiêu Hòa Nhã hiểu suy nghĩ trong lòng của bọn họ, dĩ nhiên là cười vui vẻ, chỉ là sau lại có chút vui quá hóa buồn, Tiêu Hòa Nhã bắt đầu nghĩ, bên cạnh có quá nhiều đàn ông ưu tú vây quanh tuy nhiên những người đàn ông này cũng luôn có những ái mộ vây quanh, nhưng tổng thể vẫn phải là của . Cho nên thể đuổi bọn họ- những ái mộ đó- được đúng ?

      Nhưng mà nghĩ lại, đó là mình chưa tính các trai của mình vào.

      Người trước mắt này giày cao gót, mặc áo khoác màu hồng cực kỳ xinh đẹp nhưng người phụ nữ này lại cố tình đứng ở trước mặt .

      Mùi nước hoa nồng nặc làm cho dạ dày của sôi trào lên, chịu nỗi trực tiếp chạy tới bên nôn khan. Đại Tứ vội vàng tới, vỗ nhàng phía sau lưng của .

      vất vả mới ổn định được cái dạ dày náo loạn, Tiêu Hòa Nhã có chút vô lực dựa vào thân cây, Đại Tứ đứng ở bên cạnh cẩn thận nhìn .

      Đại Tam nhìn chằm chằm cái người phụ nữ trét đầy son phấn mặt.

      "Làm ơn, tiểu thư, nếu thích cái mùi đó nên ở nhà mà ngửi, sợ ô nhiễm môi trường sao?" Đại Tam khoanh hai cánh tay trước ngực tuyệt khách khí , người phụ nữ kia cực kỳ tức giận, giống như là bộ dạng người nào thiếu tiền ta vậy.

      La Hân, trợ lý thiết kế Tiêu Mặc Vân, hung ác trợn mắt nhìn Đại Tam cái, lúc này mới xoay người về phía Tiêu Hòa Nhã.

      Vừa mới đến gần, Tiêu Hòa Nhã lại ghê tởm muốn ói, Đại Tam vội vàng ngăn trước mặt ta để cho ta tiến thêm bước nào. Đại Tứ cẩn thận vỗ lưng của , để cho khó chịu.

      "Cái người phụ nữ này sao thức thời như vậy?" Đại Tam nhíu nhíu mày. "Phụ nữ có thai ngửi được mùi nước hoa chẳng lẽ biết sao? ghét người ta sao?"

      Sắc mặt của La Hân lúc đỏ lúc trắng, đôi mắt to nhìn chằm chằm vào Đại Tam: " là thứ gì mà tới dạy dỗ tôi? Tránh ra cho tôi!"

      Đại Tam giương cao lông mày: "Tôi là thứ gì có tư cách để hỏi, ngược lại nên quản bản thân mình cho tốt thôi biết mình chết thế nào đấy!"

      Tiêu Hòa Nhã vỗ vỗ lồng ngực của mình, lúc này mới nhìn về phía Đại Tam và La Hân cách đó, là đồng nghiệp của hai, chỉ là trai thích ta.

      " có lời gì muốn ! Tôi nghe!" Tiêu Hòa Nhã hướng về phía La Hân .

      Đại Tam lui qua bên cạnh, vẫn phòng bị nhìn La Hân như cũ, có ý định để cho ta đến gần.

      ". . . . . ." Thấy hai người bên cạnh Tiêu Hòa Nhã thân mật với như vậy, La Hân càng thêm tức giận, nếu trêu chọc Tiêu Mặc Vân, tại sao còn trêu chọc người khác, có nhiều đàn ông như vậy tại sao còn phải trêu chọc Tiêu Mặc Vân, "Cái người phụ nữ lẳng lơ này, tốt nhất nên rời khỏi Tiêu Mặc Vân cho tôi, nếu tôi bỏ qua cho đấy!"

      Tiêu Hòa Nhã nhíu nhíu mày, lẳng lơ? sao? "Tiểu thư, có phải hiểu lầm rồi hay ?"

      ☆, Chương 42: Tôi muốn lại nhìn thấy gương mặt này nữa.
      Edit: hoa hồng
      Tiêu Hòa Nhã nhíu nhíu mày, lẳng lơ? sao? "Tiểu thư, có phải hiểu lầm rồi hay ?"
      "Hừ! Làm chuyện biết xấu hổ còn dám thừa nhận!" La Hân hung hãn . "Nếu mang thai đứa bé của Tiêu Mặc Vân, tại sao còn thân mật cùng những người đàn ông thối tha này như vậy? Tiêu Mặc Vân vừa tới công ty liền như vậy, cho rằng Tiêu Mặc Vân là cái gì? Người như xứng với ấy, nếu cảm thấy thẹn trong lòng, nên rời khỏi ấy, càng xa càng tốt!"

      Tiêu Hòa Nhã nhíu nhíu mày, sau đó nâng bàn tay thon dài trắng nõn lên trước mặt nhìn chút, lúc này mới vô cùng buồn chán nhìn về phía La Hân : "Đại tiểu thư, tôi nghĩ hiểu lầm rồi!"

      "Hiểu lầm?" La Hân hừ lạnh tiếng, mặt tràn đầy giễu cợt: "Bị người bắt gặp là hiểu lầm? rốt cuộc có biết hổ thẹn hay . . . . . ."

      "Tôi có hay có mắc mớ gì đến !" Rốt cuộc tâm tình tốt cũng biến mất, giọng điệu của Tiêu Hòa Nhã tốt cắt đứt chỉ trích của La Hân. " là thứ gì? Có quyền gì bình luận tôi? Ba của đứa bé là ai quản được sao, quá choáng mà, tôi còn chưa quản là ai, cần lo sao? Bọn họ và tôi thân mật cần lo sao? ở đây hai câu chẳng lẽ tôi liền đuổi bọn họ sao? tôi xứng với Tiêu Mặc Vân, chẳng lẽ tôi liền bỏ nhà sao? người quan trọng, liên quan chạy tới đây xằng bậy là có ý nghĩa sao? Có sao có sao? Nếu là nhàn rỗi nên về nhà mà giả bộ, chớ ở trước mặt tôi càn rỡ, tôi phải là chính nhân quân tử, đúng, tôi lễ phép tôi có thể ở trước mặt Tiêu Mặc Vân xấu về , đuổi việc , cùng tôi đấu còn non lắm!" Tiêu Hòa Nhã liên tiếp thiếu chút nữa khó thở.

      Đại Tứ ngừng vỗ sau lưng Tiêu Hòa Nhã giúp thuận khí, Đại Tam nhìn chằm chằm vào La Hân, bộ dạng hận thể cắn chết ta!

      ". . . . . . . . . . . . .. . . . . ." La Hân kêu nửa ngày cũng được câu trọn vẹn mà Đại Tam cũng cho ta cơ hội tiếp tục kêu .

      " cái gì mà ? Nếu muốn bị đánh cút nhanh cho tôi, tôi phải là người đánh phụ nữ, chỉ cần là phạm vào người của tôi, tôi mặc kệ là người già, phụ nữ hay trẻ , được nể mặt rồi mà còn lên mặt, tôi đánh cũng oan!"

      Sắc mặt của La Hân rất là đặc sắc, lúc xanh lúc lại trắng lát hồng lát lại tím, giống như là bảy sắc cầu vồng biến đổi ngừng, là đáng xem!

      "Còn chưa cút!" Đại Tam nhìn ta vẫn đứng sững sờ ở nơi đó như cũ, nhịn được lạnh giọng quát.

      Nghe tiếng rống La Hân có chút sững sờ mà thu hồi thần trí, hung hăng trợn mắt nhìn bọn họ cái lúc này mới nhếch nhác bỏ chạy.

      Tiêu Hòa Nhã nhìn bóng lưng của ta biến mất mới thu hồi tầm mắt của mình. Sau đó liền phát hai người kia có ý tốt nhìn chằm chằm.

      " trai?"

      "Là đứa bé của Tiêu Mặc Vân?" Đại Tam và Đại Tứ cùng nhau mở miệng.

      Mặt Tiêu Hòa Nhã đầy vạch đen, sau đó rất quả quyết thưởng cho mỗi người cái cốc đầu."Đồ điên, mới trai của , mới mang thai đứa bé của trai , nhà các đều trai! nhà các đều mang thai đứa bé của trai!"

      Lần này đến phiên mặt của hai người Đại Tam cùng Đại Tứ đầy vạch đen.

      "Tôi là con trai độc nhất trong nhà, !" Đại Tam giơ tay đầu hàng thận trọng .

      "Tôi phải con trai độc nhất trong nhà, nhưng mà tôi lại chỉ có hai em ghét tôi như quỷ! Tôi trai là thể nào, dĩ nhiên có khả năng làm cho các em ấy mang thai đứa bé của tôi rồi!" Đại Tứ giống như chút để ý .

      Tiêu Hòa Nhã cúi đầu nhận tội: "Em sai rồi! Em nên lựa lời , nhưng mà em trai!"

      "Vậy sao cho ta biết Tiêu Mặc Vân là trai của ?" Lần này hai người trăm miệng lời, cảm thấy thái độ nhận lỗi của con bé này rất tốt! Hai người tự chủ bật cười.

      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi, "Nếu trai muốn lợi dụng cứ để cho trai lợi dụng, như vậy trai ở trong công ty cũng ít phiền phức, dù sao cũng gây ảnh hưởng gì cho em cả, cần gì làm loạn kế hoạch của trai?"

      " sợ tìm được vợ sao?" Đại Tứ lắc đầu cái là khó hiểu.

      Tiêu Hòa Nhã cười, "Ha ha ha. . . . . . sợ, trai em là hạng người nào em còn biết sao? Gặp người ấy thích tất nhiên ấy ra tay, cần gì để những thứ oanh oanh yến yến kia quấy rầy ấy?"

      "Ừm! tệ, có em như thế còn cầu gì?" Đại Tam gật đầu tán dương.

      Vì vậy ba người bắt đầu về nhà, buổi tối, Đại Tam liền báo cáo những chuyện ngày đó cho Thượng Quan Ngưng. Thượng Quan Ngưng nghe báo cáo xong cũng chỉ nhíu mày.

      "Từ giờ về sau cậu cứ canh giữ ở bên cạnh ấy tốt!" Đức hạnh của bé kia còn biết sao? Có lúc ngoan ngoãn như con cừu , có lúc lại vô pháp vô thiên như Tiểu Ma Vương, trước mặt cũng may, sau lưng khó tránh khỏi đắc tội với người. Nếu theo bên người ấy nếu lại xảy ra chuyện gì phải làm thế nào đây? Còn đám trai của ấy nữa. Thượng Quan Ngưng nghĩ đến liền cau mày, quá choáng, mỗi người đều phải là nhân vật đơn giản, đều em muốn chết! Lại còn lấy em làm bia đỡ đạn cho mình? nên kéo đám trai của ấy hủy dung , xem bọn họ còn dám khắp nơi trêu hoa ghẹo cỏ hay ? Thượng Quan Ngưng phỉ nhổ ở trong lòng, hoàn toàn quên mình là người có dung mạo tuyệt sắc điên đảo chúng sinh thế nào?

      Cúp điện thoại, Thượng Quan Ngưng xoay người định về nhà, lại có người đàn ông tay cầm bó hoa mắt đeo kính đột nhiên chạy tới hai lời liền trực tiếp quỳ xuống ở trước mặt .

      "Tiểu thư, tôi đối với vừa thấy , xin hãy gả cho tôi!" Người này cũng phải là nhân vật đơn giản, là người vừa mới du học từ nước ngoài về Thiếu gia của Chu thị Chu Húc Dương. Đường đời luôn thuận lợi hai mươi tám tuổi vẫn chưa động lòng với nào, nhưng vừa mới trở về nước lại để cho gặp được, lập tức hai lời liền mua hoa tỏ tình, tôn chỉ của cuộc đời chính là xác lập mục tiêu sau đó cố gắng lấy được tuyệt chần chờ.

      Ngược lại Thượng Quan Ngưng tối mặt. Tiểu thư? Đáng chết, có người dám gọi là tiểu thư? Chính mình cao 1m83, thân âu phục, nơi nào giống tiểu thư?

      Hai người Đại Nhất Đại Nhị ở sát vách cười thiếu chút nữa rút gân, nhưng lại dám cười lớn tiếng. Lại cái bộ dạng này là khổ sở!

      "Cậu cái người nọ chết như thế nào?" Đại Nhị nén cười hỏi Đại Nhất.

      "Còn cần phải sao, nhất định là cho bọn mình mượn hai tay mà chết!" Đại Nhất rất có kinh nghiệm , giống như là chứng minh lời của Đại Nhất vậy, giọng lạnh lùng của Thượng Quan Ngưng truyền tới.

      "Hai người các cậu còn muốn xem cuộc vui bao lâu nữa?" Lời trầm làm cho bọn họ lập tức chạy tới.

      "Lão đại, có gì phân phó?"

      "Tôi muốn lại nhìn thấy gương mặt này nữa!" Thượng Quan Ngưng cũng thèm nhìn tới cái người gọi là Chu thiếu gia chỉ lạnh lùng ra lệnh, sau đó trực tiếp cất bước rời .


    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 43: Tội lỗi tội lỗi

      Editor: Thạch Nam.

      Vẻ mặt Thượng Quan Ngưng bởi vì tức giận mà giống như ánh mặt trời rực rỡ, khiến Chu Thiểu Đông sửng sốt nhìn tinh quang thiểm diệu(vì sao lấp lánh) kia, trong đầu trống rỗng chỉ còn lại gương mặt đẹp nghiêng nước nghiêng thành này.

      Hai người Đại Nhất và Đại Nhị chịu được lắc đầu cái, haizz! Lại thêm người bị mê hoặc bởi người đàn ông đàng hoàng. Mắt cũng bị mù sao? Tại sao người ác độc như vậy lại là mỹ nam chứ? Chẳng lẽ phụ nữ đều chết hết rồi hả? dien dan le quy don

      Tại thời điểm quả đấm giáng xuống, Chu Thiểu Đông vẫn chấp nhận được, Chu Thiểu Đông thể thừa nhận người đẹp quả là mộ phần của hùng. Nhớ vốn là thương nhân nhạy bén lúc này lại bị người mới lần đầu gặp mặt phá hủy hết danh tiếng lẫy lừng đời, nhưng bản thân lại vui vẻ chịu đựng.

      "Vị thiếu gia này, xin lỗi!" Đại Nhị chắp tay trước ngực vô cùng thành kính chào cái, lúc này mới đánh.

      "Này này này. . . . . . Các người đánh người như thế à?" Lúc này quản lý nghe được báo cáo vội vàng chạy tới đại sảnh, rất hốt hoảng hỏi. Vừa muốn tiến lên ngăn cản bị Đại Nhất ngăn lại. dien dan le quy don

      "Đợi chút người em!" cánh tay Đại Nhất kéo quản lý đại sảnh về trước mặt mình, cánh tay trực tiếp khoác lên vai quản lý, bộ dạng em tốt: " xem người này quyến rũ em trai của ông chủ có phải rất đáng đánh hay ?"

      Quản lý đại sảnh sửng sốt chút, sau đó nghe được là em trai của ông chủ mình, nhất thời sắc mặt tái nhợt chút: " Nhị thiếu gia giống ông chủ như đúc?"

      "Coi như thông minh!" Đại Nhất gật đầu rất là tán thưởng : "Đây là do Nhị thiếu gia phân phó chúng ta phải làm sao đây? , coi như nhìn thấy chuyện này, có phải hay ?" dien dan le quy don

      "Đúng đúng đúng! Tôi nhìn thấy, các cậu cứ tiếp tục!" Mặc kệ vị Chu Thiểu Đông này như có thân phận đặc biệt thế nào, nhưng mà chọc vào ông chủ của mình vậy cứ xử lý như bình thường, vì vậy quản lý đại sảnh ngẩng đầu nhìn trần nhà, lại nhìn bốn phía, xác định những địa phương khác bình thường tổn hại gì sau đó trực tiếp xoay người rời .

      Đại Nhất lẳng lặng ngồi ở bên thưởng thức, xem người khác bị đánh nhưng mà trong lòng lại rất sảng khoái!

      "Tốt lắm!" biết qua bao lâu, Đại Nhị rốt cuộc cũng cảm thấy hoàn thành sứ mạng Thượng Quan Ngưng giao phó, lúc này mới hài lòng đứng dậy. dien dan le quy don

      Đại Nhất nhìn gương mặt của Chu Thiếu Đông hoàn toàn thay đổi, hài lòng gật đầu cái, vì vậy đứng lên vô cùng từ bi tới vài câu: "A di đà Phật, tội lỗi tội lỗi! Thí chủ nên về nhà nghỉ ngơi , về sau ngàn vạn lần được thấy sắc sinh bậy, làm hại đến tính mạng! Thiện Tai Thiện Tai! Bái bai bái bai!"

      "Bốp!" tiếng, sau khi đọc xong chuỗi dài, Đại Nhị cũng tốt bụng thưởng cho cái cốc đầu, sau đó mặt thay đổi ra ngoài, đuổi theo lão đại.

      Đại Nhất bĩu môi, lúc này mới ngồi chồm hổm xuống trước mặt Chu Thiểu Đông: "Vị thí chủ này, sắc đẹp của lão đại nhà chúng tôi phải ai cũng có thể mơ ước được, cho dù bản thân có dáng dấp phong lưu phóng khoáng tuấn tú lịch cũng được đâu, lão đại của chúng tôi thích làm trâu già gặm cỏ non, lại thích bị bò già ăn, cho nên có cơ hội! Vẫn nên sớm hết hy vọng !" Vô cùng chân thành xong, nhanh chóng đứng dậy chạy ra ngoài. dien dan le quy don

      Chu Thiểu Đông đứng dậy, nhàng xoa xoa máu bên khóe miệng, sau đó ý vị sâu xa bật cười, ha ha ha a. . . . . . Đàn ông? Thế nhưng lại động lòng với người đàn ông?

      Bên ngoài, bầu trời tối đen, may mà phố xá sầm uất nên khắp nơi đều có đèn, hơn nữa còn có đèn đường, Thượng Quan Ngưng vẫn có thể thấy con đường phía trước.

      "Lão đại, lên xe!" Lúc này Đại Nhị lái xe ngừng lại ở ven đường.

      Thượng Quan Ngưng giật giật khóe miệng sau đó ngồi lên. dien dan le quy don

      "Đại Nhất đâu?" Thượng Quan Ngưng nhìn xe chỉ có Đại Nhị nên hiểu hỏi.

      Đại Nhị suy tư, sau đó nghiêm túc trả lời: " giáo dục tư tưởng cho vị Thiếu Đông kia!"

      Thượng Quan Ngưng gật đầu cái."Được, vậy chúng ta về trước !"

      "Ok!" Đại Nhị vỗ tay ra tiếng, sau đó đạp chân ga lập tức vội vã rời . dien dan le quy don

      Để lại mình bạn học Đại Nhất, vất vả mới chạy đến bên cạnh xe, tay mới vừa giơ lên giữa trung, xe thấy tăm hơi! Sửng sốt hồi lâu mới biết mình bị bỏ lại, Đại Nhất khóc ra nước mắt, có cần nhẫn tâm như vậy hay ?

      "Này, chờ tôi chút! Tôi còn chưa lên xe! Các người thể nhẫn tâm như vậy!" Đại Nhất vừa rống vừa đuổi theo, người đường nhìn thấy cũng rất là đau lòng!

      Thượng Quan Ngưng nhìn gương chiếu hậu, lo lắng trước đó mất hết, cực kì vô lương cười tiếng. dien dan le quy don

      "Lão đại, trực tiếp trở về biệt thự nhà họ Hạ sao?" Đại Nhị hỏi, tuyệt lo lắng cho Đại Nhất, ai bảo cậu ta ngu xuẩn chạy theo xe như vậy, trực tiếp đón xe phải tốt hơn sao?

      "Ừ. . . . . . , trước công viên Thanh Hòa!" Thượng Quan Ngưng giống như nghĩ tới sửa cách gọi. Sau lại suy nghĩ giải thích được muốn công viên Thanh Hòa làm gì?

      Ngược lại Đại Nhị biết, ở đối diện công viên Thanh Hòa, chính là khu vườn của nhà họ Tiêu, cho nên hỏi công viên Thanh Hòa làm gì, tất nhiên là nhìn Tiêu Hòa Nhã rồi. Dĩ nhiên cũng tự cho mình là người thông minh mà ra những lời này, bằng người nào đó thẹn quá hóa giận được tốt cho lắm!

      Chỉ chốc lát sau, chiếc xe hơi màu đen có rèm che dừng lại ven công viên Thanh Hòa, Đại Nhị lời nào, Thượng Quan Ngưng cũng có ý muốn xuống xe, chỉ là ánh mắt nhìn chằm chằm cái nơi có đèn sáng kia giống như ngẩn người biết suy nghĩ cái gì. dien dan le quy don

      "Lão đại?" nhìn nổi, Đại Nhị nhàng hỏi thăm.

      "Trở về !" Thượng Quan Ngưng thu hồi ánh mắt, thản nhiên .

      Đại Nhị cũng chuyện, sau đó trực tiếp lái xe chuẩn bị trở về.

      "Chờ chút!" Đại Nhị vừa muốn đạp chân ga, Thượng Quan Ngưng vội vàng hô tiếng, Đại Nhị quay đầu, nhìn theo ánh mắt của Thượng Quan Ngưng, lại nhìn thấy Tiêu Hòa Nhã nâng cao bụng bự giống như kẻ trộm rón rén tới cửa. dien dan le quy don

      Nhìn lão đại nhà mình, Thượng Quan Ngưng híp mắt nguy hiểm nhìn lén lén lút lút kia!

      ☆, Chương 44: Nhẫn nhịn

      Editor: Thạch Nam.

      Thượng Quan Ngưng nheo mắt lại có chút tức giận nhìn chằm chằm cái người trước mặt ngay cả khi mang thai cũng chịu an phận, hận thể dạy dỗ trận tốt, làm cho có thể thấy ràng tình trạng tại của mình.

      Mà bên kia Tiêu Hòa Nhã vất vả rón ra rón rén tới trước cửa thấy trong nhà vẫn chút động tĩnh nhất thời cười đến run rẩy hết cả người, bộ dáng hận thể run rẩy đến gãy bộ xương khiến Thượng Quan Ngưng và Đại Nhị cách đó xa cũng nhíu mày cái. dien dan le quy don

      Thượng Quan Ngưng mở cửa xe trực tiếp bước ra ngoài, khuôn mặt vô cùng khôi ngô, thân hình thon dài giống như hoàng tử cao quý ưu nhã, chỉ là sắc mặt xanh mét có chút khó coi, nhưng mà mỹ nam cuối cùng vẫn là mỹ nam, cho dù sắc mặt có thối hơn nữa vẫn là mỹ nam.

      Bên kia Tiêu Hòa Nhã cũng có chú ý tới tình cảnh của mình, lặng lẽ về hướng cửa chính, sau đó. . . . . .

      "A! Tôi rốt cuộc cũng thoát khỏi nhà tù gò bó rồi. . . . . ." thanh cao vút ngay lúc xoay người im bặt khi nhìn thấy gương mặt vô cùng quen thuộc. Cứ ngơ ngác sững sờ trừng mắt như vậy nhìn người nào đó. dien dan le quy don

      "Có phải em muốn sống nữa hay ? Có phải em muốn đứa bé ra đời sớm hay !" Rốt cuộc sau mấy giây nhìn nhau, sắc mặt của hiệu trưởng Thượng Quan Ngưng tái xanh nhịn được rống lên.

      "Ha ha ha a. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã chịu đựng da đầu cứng rắn tê dại bật cười, trong lòng sớm hỏi thăm ông trời rất nhiều lần. Choáng nha, vất vả mới tránh được khống chế của ba người cai ngục, làm sao lại có thể bất hạnh như vậy bị Hiệu Trưởng Đại Nhân tính khí tốt này bắt được đây? Có phải muốn khiến cho cuộc sống của khổ sở hay ? "Hiệu trưởng đại nhân, lâu gặp, tại sao lại như vậy? Em nhớ nhiều ngày như vậy nhưng vẫn thấy?" dien dan le quy don

      "Hả? sao?" Thượng Quan Ngưng vòng hai tay ngực trước, cúi người híp mắt tiến tới gần khuôn mặt của người biết trời cao đất rộng nào đó. Rất là nham hiểm : "Tại sao lại nhớ mấy ngày hôm trước còn gặp em ở trong bệnh viện vậy?"

      Tiêu Hòa Nhã tiếp tục cười gượng, sau đó quyết định vọt thẳng tới ôm lấy cánh tay của hiệu trưởng nhà , thầm nghĩ, vì mạng của mình cũng chỉ có thể ra nước cờ hiểm này. Dù sao bây giờ còn trinh tiết gì đó, nên cũng quan tâm cái gì là nam nữ thụ thụ bất thân rồi. Muốn để ý cũng phải là Hiệu trưởng đại nhân để ý đúng ? Dù sao Hiệu Trưởng Đại Nhân còn chưa kết hôn mà có mang thai. dien dan le quy don

      "Hiệu trưởng! ngày gặp như cách ba năm, cứ như vậy hai ngày thấy là em rất nhớ !" ôm cánh tay của Thượng Quan Ngưng, sử dụng thanh làm nũng chính mình cũng chịu được đầu độc hiệu trưởng nhà .

      Khuôn mặt vốn chỉ đen nhưng lúc Thượng Quan Ngưng nghe được những lời này ràng sửng sốt, ngơ ngác giống kẻ đầu gỗ, ba giây sau phản xạ có điều kiện trực tiếp đẩy Tiêu Hòa Nhã ra.

      ngờ phản ứng của lớn như vậy, kinh ngạc trợn to hai mắt khống chế được mà ngã về sau. Ngay cả Đại Nhị ngồi xe cũng bị dọa sợ, dám tưởng tượng bà bầu bụng lớn như vậy ngã xuống gây hậu quả gì."Cẩn thận!" Đại Nhị hô to tiếng. dien dan le quy don

      thanh hoảng sợ của Đại Nhị mang lý trí Thượng Quan Ngưng trở về, lúc Tiêu Hòa Nhã sắp ngã xuống trong nháy mắt bước nhanh về phía trước đưa tay ôm bị dọa sợ đến hoa dung thất sắc vào trong ngực của mình.

      chưa tỉnh hồn, đôi tay gắt gao nắm chặt cánh tay Thượng Quan Ngưng, trái tim đập thình thịch.

      Thượng Quan Ngưng nhìn sắc mặt trắng bệch của Tiêu Hòa Nhã sau khi được đỡ vô cùng áy náy, đỡ tốt lại thấy gắt gao ôm mình. Lúc này mới nhịn được đưa tay vỗ vỗ khuôn mặt có huyết sắc của . dien dan le quy don

      "Như thế nào? Có chuyện gì hay ? Có khó chịu chỗ nào hay ? Muốn bệnh viện kiểm tra chút hay ?" Thượng Quan Ngưng cũng lo lắng thôi, vội vàng liên tiếp hỏi các vấn đề.

      lắc đầu cái, qua lâu mới mở miệng: "Em sao!"

      " có việc gì tốt có việc gì tốt! Làm sợ muốn chết!" Thượng Quan có chút vô ý thức thầm. dien dan le quy don

      "Hu hu. . . . . ." Thời điểm Thượng Quan Ngưng buông lo lắng trong lòng xuống, Tiêu Hòa Nhã đột nhiên nhào vào trong ngực Thượng Quan Ngưng lớn tiếng khóc, giống như đứa bé bình thường có hình tượng chút nào.

      Lần này Thượng Quan Ngưng lại cứng ngắc, hai cánh tay giơ lên trong lúc nhất thời biết nên đặt vào nơi nào, cúi đầu nhìn Tiêu Hòa Nhã khóc càng ngày càng nghiêm trọng rốt cuộc chậm rãi thả tay xuống sau đó nhàng vỗ vỗ phía sau lưng của .

      "Tốt lắm, sao, sao, cần phải sợ!" Vừa vỗ sau lưng của Tiêu Hòa Nhã Thượng Quan Ngưng vừa dịu dàng an ủi.

      "Hu hu hu. . . . . . Đều tại , tốt như vậy lại đẩy em ra làm gì? Làm em sợ muốn chết!" Vừa khóc vừa đấm, khóc đến kinh thiên động địa, đấm đến tê tâm liệt phế. dien dan le quy don

      Thượng Quan Ngưng bất đắc dĩ trợn mắt, thiệt là, còn dám trách ? ràng là dùng thanh hù chết người đền mạng chuyện cho nghe, còn dám trách phản ứng quá độ?

      Đáng tiếc, dù sao người ta bây giờ ở thế yếu, muốn tính toán chi li cũng quá có đạo nghĩa rồi, cho nên cũng chỉ có thể nén giận. Ngoan ngoãn giơ tay nhận sai, "Tốt tốt, đều là sai, nên đẩy em! Tốt rồi, đừng khóc nữa được ?"

      "Vốn chính là lỗi của !" Người nào đó đúng lý tha người, tiếp tục ăn vạ.

      "Đúng đúng đúng, lỗi của ! Sai cực kỳ lớn được chưa?" Lần này chân chính được thử nghiệm tại sao trong xã hội này cũng chỉ có phụ nữ và tiểu nhân là khó nuôi.

      ở cách đó xa, trong chiếc xe khác, Đại Nhất và người phụ nữ xinh đẹp sững sờ nhìn màn trước mắt. dien dan le quy don

      "Tính tình Ngưng Nguyệt nhà chúng ta tốt như vậy từ lúc nào?" Người này bốn mươi mấy tuổi nhưng xem ra cũng chỉ là phụ nữ sắp ba mươi tuổi đó chính là mẹ của Thượng Quan Ngưng - Thượng Quan Vân. Giờ phút này đôi mắt to xinh đẹp ngơ ngác nhìn Tiêu Hòa Nhã khi dễ Thượng Quan Ngưng. Bà rất muốn con trai là bất hiếu, bà nuôi nhiều năm như vậy cũng chưa từng thấy nhường nhịn bà, mỗi lần đều làm bà tức muốn chết, lại chăm sóc mới biết nửa năm thành cái bộ dáng này.

      Đại Nhất cũng ngơ ngác, lúc nào lão đại của mình dịu dàng như thế rồi hả? dien dan le quy don

      "Tốt lắm tốt lắm, vội vàng ngậm miệng của cậu lại , cũng có thể nhét trứng vịt vào rồi!" Thượng Quan Vân thu hồi ánh mắt lành lạnh . Được rồi, cho dù đối xử ôn hòa bà cũng quyết định so đo, chỉ cần gần gũi phụ nữ là tốt rồi, nếu ngày ngày có việc gì bị đàn ông tỏ tình, bà đúng là lo lắng năng lực của tốt bị người đàn ông nào đó câu . Cho dù này còn là đứa bé, nhưng con dâu mình là nữ dù sao cũng tốt hơn nam. Huống chi này còn là người của con trai! Lần này bất luận như thế nào bà cũng bảo vệ này tốt. thể để bị người khác khi dễ. Chỉ là người kia rốt cuộc lúc nào mới có thể trở lại bên cạnh bà đây? Tên họ Tiêu có tài đức, rời lâu như vậy cũng nhớ tới bà sao?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :