1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 8: Lão đại! Chúng tôi sai lầm rồi.

      Editor: June_duahau


      Tiêu Hòa Nhã trừng mắt phòng bị nhìn , chẳng qua là người nọ vẫn bình chân như vại, chút cũng có để cái nhìn của vào mắt, cuối cùng thể làm gì khác hơn, hơi nhụt chí : “Thầy nghĩ thế nào?”.


      Thượng Quan Ngưng đứng dậy, vòng quanh người Tiêu Hòa Nhã hai vòng, tựa như suy nghĩ xem xử trí như thế nào.


      Lúc này Tiêu Hòa Nhã mới giật mình thấy người này cao bao nhiêu, lúc ấy sao lại có thể nhận nhầm là học sinh chứ, sắc nữ dại trai…a!


      “Được rồi, niệm tình em lần đầu phạm lỗi, tôi cũng quá làm khó dễ em.”. Thượng Quan Ngưng tới trước cửa sổ vẻ mặt rất là đại nhân đại lượng : “Bắt đầu từ ngày mai, trong tháng, vệ sinh phòng Hiệu Trưởng do em phụ trách, sáng chiều mỗi buổi lần!”.


      Tiêu Hòa Nhã chỉ còn kém bay lên đạp cho tên kia cước bay xuống dưới tầng, dễ nghe, niệm tình em vi phạm lần đầu, tôi cũng quá làm khó dễ em, đây gọi là làm khó là gì?


      Thượng Quan Ngưng xoay người, nghi ngờ cái nhìn của : “Thế nào? đồng ý?”.


      xin lỗi, em dân mù đường, từ phòng học đến phòng Hiệu Trưởng quá dài, rất dễ bị lạc!”. Cái này phải là lấy cớ mà hoàn toàn là . Tiêu Hòa Nhã vô cùng nghiêm túc .


      Thượng Quan Ngưng nhớ tới vừa rồi nha đầu này ở trong vườn hoa vòng vo nhiều vòng như vậy, ra là như thế, “Nếu như vậy, tôi cũng miễn cưỡng, vậy đổi phương thức khác .” Thượng Quan Ngưng rất là am hiểu lòng người : “Viết kiểm điểm 5000 chữ, cộng thêm 10km chạy quanh sân trường.”


      “Này, thầy muốn lấy cái mạng của em cứ thẳng!”. Tiêu Hòa Nhã cũng nổi giận rồi, 5000 chữ kiểm điểm còn chưa tính, về nhà tìm trai giúp tay cũng xong, chạy cư ly dài? Bình thường chạy 400m là có thể nhìn thấy đốm sao đầu rồi, bây giờ chạy 10km?. Có lương tâm vậy?.


      Thượng Quan Ngưng gật đầu, “Hai phương án tùy em lựa chọn! Nếu chọn cách thứ hai, bản thảo 5000 chữ ngày mai nộp, chạy 10km 10 phút sau bắt đầu!”. Thượng Quan Ngưng cười sáng lạn, trong đôi mắt sáng rực đều là xảo quyệt.


      Tiêu Hòa Nhã uất ức, ăn khép nép hỏi: “Có thể cho thêm lựa chọn nữa ?”.


      Thượng Quan Ngưng lắc đầu, khuôn mặt tuấn mỹ ra vẻ rất khó xử: “Em cũng biết, chuyện này nếu tôi làm việc thiên vị gây ra rất nhiều phiền toái, cho nên tôi nhất định phải công chính liêm minh giải quyết. Mặc dù chúng ta có duyên gặp gỡ lần, nhưng mà em hi vọng Hiệu Trưởng của mình là ….”


      “Dừng.” Tiêu Hòa Nhã giơ tay đầu hàng, ràng là lấy việc công để báo thù riêng, phải mình là người vô cùng chính trực sao, là ác tâm có được hay ?. “Em quét dọn phòng Hiệu Trưởng!”. Tình thế bây giờ là kẻ khác mạnh nha! Núi xanh còn đó, sợ gì có củi đốt, tương lai chờ tôi lớn lên già rồi, đến lúc đó chờ xem tôi làm sao thu thập nhà !.


      Thượng Quan Ngưng gật đầu mỉm cười, “Tốt, có câu này của em, đúng rồi, mỗi buổi sáng nhân tiện pha giúp tôi tách coffe, cảm ơn! Bây giờ em có thể ra ngoài!”.
      Tiêu Hòa Nhã đầu đầy vạch đen, cố nén tức giận : “Xin lỗi, em là học sinh, phải người giúp việc của thầy!”.


      “Em cũng có thể chọn cách thứ hai!”. Thượng Quan Ngưng cười, mắt chăm chú nhìn Tiêu Hòa Nhã. “Tôi cũng miễn cưỡng người khác!”.


      “Tốt….Tốt lắm!”. Tiêu Hòa Nhã giận quá hóa cười, cafe đúng , chờ đó cho tôi! xong trực tiếp xoay người .


      Thượng Quan Ngưng nhìn bóng lưng kia nhịn được bật cười. “Ha ha… ra trong trường học cũng có trò đùa giỡn người hay như vậy!”.


      *


      “Hazz! Lão đại nhà mình phải có đam mê với trẻ con đấy chứ?”. Ngoài cửa, Đại Nhất rất nghi ngờ hỏi.


      Ba người kia tự động ‘nhượng bộ lui binh’, sau khi nhìn người bên trong có phản ứng gì lúc này mới yên lòng lại.


      Đại Tứ ‘pằng’ tiếng thưởng cho ta cái tát, “Bạn học Đại Nhất, về sau muốn phát biểu ngôn luận khủng bố gì xin trốn ở góc người tự mình hưởng thụ, cần liên lụy đến chúng ta được ?”. ( ed: khổ thân thằng bé, ^ ^).


      Đại Nhất ủy khuất, “Tôi có được ?”.


      “Coi như có là cũng thể tùy tiện lung tung!”Đồng chí Đại Tam bổ sung thêm cái tát, “Cậu xằng bậy như vậy hại cái mạng của chúng tôi có biết ! Cậu nghĩ rằng chúng tôi viết kiểm điểm 5000 chữ rất dễ dàng sao?”.

      “Đúng vậy.” Đại Nhị cũng thưởng thêm cho cái tát, “Cậu sưu tầm văn thơ rất tốt, câu tôi đói bụng cũng có thể phát ra mấy ngàn chữ cảm khái, nhưng mà chúng tôi có dài dòng giống như cậu sao?”.


      Xã hội này người trung thực càng ngày càng thể sống nổi nữa, Đại Nhất ngửa mặt lên trời thở dài, “Trời muốn diệt tôi sao?”.


      “Ông trời có rảnh rỗi như vậy! muốn sống tự mình nhảy lầu !”. Giọng lành lạnh từ cửa truyền tới. Bốn người nhất trí cùng chậm rãi nhìn sang, chỉ thấy lão đại nhà mình khoanh tay trước ngực tựa vào cánh cửa lạnh lùng nhìn bọn họ!
      Bốn người chân mềm nhũn, nhưng vẫn cố tựa vào tường để ổn định cơ thể, bây giờ ngã xuống cũng quá mất mặt . “Lão đại.” Bốn người cùng hô lên.


      Thượng Quan Ngưng liếc bọn họ cái, lúc này mới xoay người vào cửa, “ vào!”.
      Ba người kia dừng lại chút dùng ánh mắt giết người nhìn Đại Nhất, lúc này mới theo vào.


      “Lão đại, có gì phân phó!”.


      Thượng Quan Ngưng ngồi trước bàn làm việc, ngẩng đầu lên quét qua bọn họ cái, “Chuyện tôi giao các cậu điều tra thế nào rồi?”.


      Bốn người vô cùng ăn ý đồng loạt lắc đầu, “Lão đại, tra ra được!”.


      “Chúng tôi cho đóng quán bar, hủy toàn bộ các tin tức, sau đó…”. Bạn học Đại Nhất lẽ thẳng khí hùng bắt đầu , nhưng ở phía sau dần dần còn phấn khích nữa.


      “Các cậu đóng cho đóng quán bar trước, sau đó mới điều tra?”. Thượng Quan Ngưng nheo hai mắt lại ý tứ hỏi.


      “Lão đại, chúng tôi cũng là vì tốt cho , chúng tôi thấy tức giận như vậy tất cả mới …Mới cho người phá hủy cái quán bar đó, phá xong mới nhớ tới còn phải…”. Đại Nhị muốn giải thích lại bị Đại Tam cắt đứt.


      Đại Tam liếc Đại Nhị cái, nửa câu đầu rất tốt nửa câu sau phải tự tìm hố chôn mình sao, “Lão đại, ra cần phải canh cánh trong lòng, vốn loại chuyện như vậy chính là ‘ngươi tình ta nguyện’, ăn cũng ăn rồi còn muốn tìm người ta tính sổ sao!”.


      “Đúng vậy, Lão đại! Đầu năm nay những chuyện này đáng gì! cũng cần phải thành thực như vậy!”. Đại Tứ rất cảm thụ .


      Thượng Quan Ngưng sắc mặt tái xanh, khuôn mặt tuấn tú phi phàm gần như vặn vẹo tại chỗ, “Bốn người các cậu muốn sống nữa phải ?”. Thanh vô cùng lãnh khốc có phần giống như sứ giả phủ tới đòi mạng. Làm cho người ta rét mà run.


      Bốn người đối diện liếc mắt nhìn nhau cái, sau đó co cẳng chạy.


      Thượng Quan Ngưng u mở miệng: “Chạy sao, để tôi xem các cậu có thể chạy đâu?”.


      Nghe được thanh ấy, vất vả mới chạy tới cửa bốn người liền ngoan ngoãn dừng lại, ủ rũ cuối đầu xoay người nhìn nguy hiểm đầu mình.


      Khóe miệng Thượng Quan Ngưng câu lên đường cong tà mị. “Như thế nào? chạy?”.


      “Lão đại, chúng tôi sai rồi!”. Bốn người trăm miệng lời.


      “Hừ!”. Thượng Quan Ngưng hừ , “Cấm túc tuần nuôi béo thân thể ngược lại nuôi lá gan to ra!”.


      “Lão đại, chúng tôi sai lầm rồi!”. Bốn người kêu rên, chỉ còn kém giậm chân kêu trời, dù sao bọn họ cũng được xem là bốn mảnh trai đẹp, có cần phải hành hạ bọn họ như thế !


      “Đổi lại câu!”. Trừ câu như vậy, cũng khác sao, dù sao cũng ở trong trường học, có văn hóa rất mất mặt .


      “Chúng tôi sai lầm rồi!. Lão đại!”. Bốn người vô cùng nghe lời, lập tức tuân lệnh đổi lại câu .

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 9: Cà phê pha tệ.


      Tiêu Hòa Nhã trở lại phòng học, thấy bạn học nữ họ Thẩm kia đắc ý hả hê, trong lòng chợt cảm thấy chán ghét. Tâm bình khí hòa tâm bình khí hòa, trong lòng ngừng tự mình thôi miên lấy mình, lúc này mắt mới nhìn thẳng thong thả tới chỗ ngồi của mình.


      "Sao rồi, sao rồi? Thầy Hiệu trưởng mới nhậm chức làm khó cậu chứ?"dđlqđ Ôn Tiểu Noãn cố ý từ chỗ khác trong phòng học chạy tới, cực kỳ quan tâm hỏi .


      "Đúng vậy, Hiệu trưởng có ức hiếp cậu ? Cậu cần sợ, cho chúng tớ biết, chúng tớ thay cậu đòi lại công đạo!" Cố Ngộ Bắc vẻ mặt cũng hào khí ngất trời .


      Tiêu Hòa Nhã nhìn thoáng qua Thẩm Mỹ Ninh càng lộ ra nét kiêu ngạo ai bì nổi, đột nhiên nở rộ nụ cười sáng lạn, tựa như hoa si : "Tiểu Noãn, Ngộ Bắc, các người biết, Hiệu trưởng mới tới của chúng ta đẹp trai! Quả so với Mạc Tân nhà cậu còn mê người hơn!"


      "Thôi , mới thể nào!" Vừa nghe so với thần tượng của mình còn đẹp trai hơn,tt-lqđ, Ôn Tiểu Noãn lập tức mất hứng. Trong lòng , ai cũng đẹp mắt bằng thần tượng nhà .


      Cố Ngộ Bắc lại cho là như vậy, Tiêu Hòa Nhã là ai? Đây chính là hoa si lâu năm, tiêu chuẩn phán đoán người đẹp tuyệt đối thấp. Nhìn dáng dấp Hiệu trưởng mới tới quả là đẹp trai.


      "Đẹp được mấy phần?" Cố Ngộ Bắc rất là nghiêm túc hỏi.


      Tiêu Hòa Nhã đưa ra hai cái tay, sau đó suy nghĩ chút thu hồi ngón tay cái của bàn tay phải.


      "Chín phần?" Cố Ngộ Bắc hỏi, quá tin tưởng, ngay cả Mạc Tân ở trong mắt Tiêu Hòa Nhã cũng chỉ mới được bảy phẩy năm phần thôi đấy, dღđ。l。qღđ đến nay điểm này vẫn là nỗi đau trong lòng Tiểu Noãn, người thập toàn thập mỹ trong lòng ở trong mắt Tiêu Hòa Nhã mới được bảy phẩy năm phần."Hiệu trưởng kia đẹp trai sao?"


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, vốn là còn muốn cho đủ mười phần, đáng tiếc người nọ tính cách quá ác liệt, ảnh hưởng đến tổng thể.


      "Đúng rồi, thầy ấy xử phạt cậu sao?" Ôn Tiểu Noãn hỏi, gia thế Thẩm Mỹ Ninh ở Nam Cực học viên phải chuyện bí mật, hôm nay ta bị ăn hai cái tát như thế thể nào đơn giản coi như xong.


      "Có chứ sao !" Bộ dáng Tiêu Hòa Nhã tuyệt giống như bị xử phạt vui vẻ : "Thầy ấy phạt tớ quét dọn phòng Hiệu trưởng tháng! Hắc hắc he he. . . . . . Như vậy tớ có thể thưởng thức trai đẹp miễn phí rồi, a ha ha ha. . . . . ." Nụ cười đặc biệt gian trá, giống mất hứng ngược lại như bị bánh thịt từ trời rơi xuống rơi xuống nện vào.


      Nét mặt của Thẩm Mỹ Ninh cùng với Mạc Nhiên Phong đầy ấm ức, hai người họ hận thể tiến lên xé khuôn mặt tươi cười của ra. Tiêu Hòa Nhã, tôi bỏ qua, chờ coi ! Hừ!


      Tiêu Hòa Nhã tươi cười đầy mặt, tuyệt để trong lòng, buông tha tôi ư? Sau này nếu tôi làm phiền đến mau cảm tạ trời đất !


      Sáng sớm ngày thứ hai, vừa vào cổng trường học liền bị Tứ Đại Hộ Pháp dẫn tới phòng hiệu trưởng.


      " đúng lúc, các người cũng vừa đến cổng trường!" đường, Tiêu Hòa Nhã mở miệng, tính toán điều chỉnh chút tạm thời khí có phần ngột ngạt, ràng bốn người này cũng coi như được bảy phần đẹp trai , làm gì mà phô bày vẻ mặt xấu xí đến hết sức. Quá ảnh hưởng tâm tình!


      " phải đúng lúc, là chúng tôi cố ý đứng tại cổng trường chờ đấy!" Đại Nhất vô cùng ai oán .


      "Phải rồi! Vị bạn học này, làm phiền về sau học có thể sớm hơn chút , cần đợi đến khi tiếng chuông báo vào lớp rồi mới tới cổng trường, được chứ?" Bạn học Đại Nhị mặc dù hơi trầm ỏn hơn so với bạn học Đại Nhất, dĩ nhiên cũng chỉ là hơi mà thôi, đứng lâu như vậy khó tránh khỏi có chút oán giận!


      "Tôi cũng phải rất quen với mấy người, dụng tâm lương khổ( cực khổ) chờ tôi ở đây làm gì?" Tiêu Hòa Nhã cực kỳ hiểu, hôm qua là sinh nhật của , cả len lén mang ra ngoài làm chuyện xấu, trở lại bị hai và ba mắng cho trận. Sau đó mới ngoan ngoãn ăn tiệc sinh nhật, mãi cho đến rất khuya mới ngủ.


      vừa như thế, Đại Tam và Đại Tứ tính tình vốn tu dưỡng cực tốt, thế nhưng hai người họ cũng nhịn được tức muốn hộc máu, huống chi hai tên còn ngây ngô Đại Nhất, Đại Nhị kia.


      "Cái gì? Chúng ta phải rất quen sao?" Đại Nhất khiển trách.


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, vẻ mặt coi như chuyện đương nhiên: "Phải rồi! Ngày hôm qua chúng ta mới gặp mặt hai lần mà thôi, chẳng lẽ như vậy cũng tính là rất quen sao?" phải đâu, trong nhận thức của , bình thường quen biết nhau ba năm tối thiểu cũng phải hai năm rưỡi mới được coi như người quen. phải dạng người nồng nhiệt. Người bình thường cũng gần thích gần gũi quá. Dĩ nhiên người có cảm tình ngoại lệ.


      Đại Nhất suy nghĩ chút cũng là, chẳng qua. . . . . ."Này này này, phải quên mình còn có nhiệm vụ gì à?"


      "???" Nét mặt của Tiêu Hòa Nhã mờ mịt, nhiệm vụ? Mới vừa tựu trường có thể có nhiệm vụ gì!


      "Hiệu trưởng!" Đại Tứ vòng hai cánh tay ôm ngực, vô cùng nhân từ đáp án cho người nào đó biết.


      Hiệu trưởng? Tiêu Hòa Nhã nhìn cái, sau đó trong đầu mình xuất bóng dáng xinh đẹp nhưng rất là hiểm, người đẹp quả là độc dược.


      "Nhìn dáng dấp bạn đồng học chắc là nhớ tới mình còn có chuyện gì phải làm rồi hả ?" Bạn học Đại Tam vẻ mặt hài hước nhìn chằm chằm Tiêu Hòa Nhã .


      Lệ rơi đầy mặt, Tiêu Hòa Nhã im lặng ngước nhìn trời xanh, thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn thay đổi phương hướng, qua ký túc xá, đường may là có Tứ Đại Hộ Pháp giúp tay, vô cùng thuận lợi nhanh chóng tới phòng làm việc của hiệu trưởng.


      Tiêu Hòa Nhã nhìn cũng nhìn ngồi ở trước bàn làm việc của Thượng Quan Ngưng, nhìn quanh khắp căn phòng làm việc sáng sủa sạch của ta, rất muốn sàn nhà bằng đá cẩm thạch sáng ngời có thể dùng làm gương soi, Hiệu Trưởng đại nhân này có lẽ là ăn no có việc gì làm còn bắt tới đây quét dọn?


      "Có phải em quên lời tôi rồi ?" Người bên kia vùi đầu vào đống tài liệu cũng ngẩng lên hỏi.


      Tiêu Hòa Nhã liếc cái, tiếp theo sau đó động tác thần tốc cầm khăn lau bắt đầu công việc.


      "Tiêu Hòa Nhã! Em nghe thấy lời của tôi phải ?" Rốt cuộc Thượng Quan Ngưng ngẩng đầu nhìn chằm chằm Tiêu Hòa Nhã, tay của múa lượn trong phòng làm việc của , mắt phượng tà mị liếc xéo qua.


      " phải!" Tiêu Hòa Nhã ngừng múa lượn đôi tay, gương mặt vô tội, "Em làm việc rất nghiêm túc!"


      " pha cà phê!" Hình như thành nghiện, thói quen mỗi buổi sáng hơi bị đảo lộn tâm tình liền thay đổi khó chịu.


      Vốn muốn làm nhưng Tiêu Hòa Nhã nhìn thấy khí như vậy tất nhiên ngoan ngoãn pha cà phê, người nào có thể chọc người nào thể chọc, lúc nào nên chọc lúc nào nên dây vào phân biệt rất ràng, dù sao mình có ba người trai ức hiếp, sớm học xong mắt nhìn sáu phía tai nghe tám phương rồi.


      Khi Tiêu Hòa Nhã bưng tách cà phê tới, phát trong phòng làm việc có thêm ba người, cả phòng tràn ngập mùi thuốc súng, nét mặt Hiệu Trưởng đại nhân như gió nước chảy, hai người khác lửa giận ngút trời, người còn lại Tiêu Hòa Nhã biết, là chủ nhiệm đấy! Ừ, tại tình thế khó xử bộ dáng suy diễn kia vô cùng nhuần nhuyễn.


      Tiêu Hòa Nhã mắt nhìn thẳng, vô cùng cung kính khom người dâng cà phê lên cho Hiệu Trưởng đại nhân! Đây chính là bài giảng của ba nhà mình, “bại hoại!”


      “Hiệu trưởng Thượng Quan, thầy là người quen của Hạ tiên sinh, tôi muốn làm khó thầy, chỉ cần thầy khai trừ học sinh đó giữa chúng ta có vấn đề gì!" Người đàn ông trung niên đứng bên cạnh chủ nhiệm tức giận đằng đằng .


      "Mới học ngày thứ nhất động thủ đánh người, đây mà là học sinh sao? Tư chất như vậy sao có thể học ở trong Nam Cực học viện, tôi chỉ là mẹ người bị hại Thẩm Mỹ Ninh, mà tôi còn đại diện cho hội phụ huynh trong trường mãnh liệt cầu làm người học sinh này!" phu nhân toàn thân danh quý cả vú lấp miệng em .


      ra là như vậy! Tiêu Hòa Nhã tựa hồ hơi hiểu rồi.


      Thượng Quan Ngưng thoáng nhìn qua Tiêu Hòa Nhã, sau đó chút để ý cầm tách cà phê lên ngửi cái mở miệng : "Cà phê pha tệ! Giảm hình phạt! Mỗi ngày pha tách cà phê, cần quét dọn nữa !"


      "Thầy. . . . . ."

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 10: Giải tán hội phụ huynh.

      "Thầy. . . . . ." Sắc mặt hai người kia đặc sắc. . . lát hồng, lát trắng .

      Tiêu Hòa Nhã thoải mái nhàn nhã, người trong miệng hai người này muốn khai trừ chính là chứ gì? d∞đ∞l∞q∞đ cần quét dọn nữa có phải có thể nghe chút hay ? Lui ra đến ngoài phòng trùng hợp gặp được bốn người đồng đạo khi nãy.

      " nhóc, lo lắng , người ta muốn khai trừ đó!" Đại Nhất có chút hả hê .

      "Này, này, này. . . . . . cần hù dọa em !" Đại Nhị rất có lương tâm .

      Đại Tam, Đại Tứ hai người vòng cánh tay ôm ngực, yên lặng chờ xem kịch hay.

      Bên kia, Thượng Quan Ngưng buông tách cà phê trong tay xuống, rốt cuộc thu xếp công việc bớt chút giờ ngẩng đầu nhìn thoáng qua ba người trước mặt, lqđ cuối cùng tầm mắt ngừng ở người chủ nhiệm trường mình: " Chủ nhiệm Khương, phải khi bắt đầu đầu khóa học tôi có qua với thầy, trước mười giờ sáng cho phép bất kỳ người ngoài nào đến phòng làm việc của tôi?" Giọng lạnh nóng nghe ra hỉ nộ.

      Chủ nhiệm Khương vừa nghe toàn thân xuất mồ hôi lạnh, vị hiệu trưởng mới tới này hơi phiền toái, quy tắc đống lớn, ☾ddLQD☽ cái liếc mắt thôi có thể khiến cho cả người ông như nhũn ra. nghiệt, nam sinh nữ tướng toàn thân phát ra lẳng lơ.

      "Sao hả?" Mắt phượng Thượng Quan Ngưng liếc xéo, quét về phía chủ nhiệm Khương.

      Chủ nhiệm Khương sợ hãi rụt rè mở miệng: "Có. . . . . . qua, nhưng mà, chủ tịch Thẩm và Hội trưởng Thường phải người ngoài, hơn nữa có chuyện quan trọng muốn cùng Hiệu trưởng. . . . . ."

      "Xem ra là tôi !" Thượng Quan Ngưng đứng dậy, từ từ tới bên người chủ nhiệm Khương, "Thầy cũng coi như là người làm việc lâu năm ở đây, ví như bây giờ tôi cho thầy nghĩ việc tôi có phải là người lòng dạ quá hẹp hòi được chim quên ná, được cá quên nơm hay ?"

      "Hiệu. . . . . . Hiệu trưởng, tôi. . . . . ." Lần này chỉ là sợ hãi rụt rè, chỉ thiếu chút nữa rơi hết bộ xương ra.

      Chủ tịch Thẩm giơ tay kéo chủ nhiệm Khương qua bên, vẻ mặt uy hiếp nhìn về phía Thượng Quan Ngưng, "Thầy là bạn của Hạ thiếu gia, chúng tôi mới nể mặt nhà họ Hạ đưa thầy lên làm Hiệu trưởng, nhưng tốt nhất thầy nên an phận thủ thường, ngoan ngoãn ngồi ở vị trí Hiệu trưởng này, nếu tôi nhất định mời những đồng nghiệp khác mở cuộc họp Hội Đồng Quản Trị tạm thời, bãi bỏ chức vụ Hiệu trưởng của thầy !"

      Mắt phượng đen láy giống như nhuộm mực, môi mỏng của Thượng Quan Ngưng gợi lên đường cong đẹp mắt tà mị mà xinh đẹp."Bãi bỏ chức vụ của tôi?" Thượng Quan Ngưng cười khẽ.

      Vốn vô cùng tức giận chủ tịch đại nhân sửng sốt bị vẻ đẹp người đàn ông trước mặt gây kinh hãi, trong lúc nhất thời ngơ ngác biết phản ứng ra sao.

      Ngược lại Thẩm phu nhân đứng bên cạnh, đại khái chuyện đấu tiểu tam ( vợ bé ) cũng có chút ít kinh nghiệm, bà đẩy chồng mình qua bên, mình đối mặt người đàn ông trước mặt, trong mắt tràn đầy khinh miệt. Xã hội bây giờ có mấy người là dựa vào thực lực của mình ngồi lên địa vị cao, về phần nguyên do, đương nhiên là đủ loại rồi.

      Mắt phượng đen như mực chợt lóe lên tia sát ý rồi biến mất, Thượng Quan Ngưng nâng cặp mắt híp lại nhìn về cái người trước mắt tự cho mình là hội trưởng hội phụ huynh.

      "Bây giờ tôi còn kêu thầy tiếng Hiệu trưởng, tôi hi vọng thầy cần quậy cho lớn chuyện, mau chóng khai trừ cái người học sinh có gia giáo đó, nếu tôi lập tức liên lạc với các thành viên trong hội phụ huynh đề nghị nhà trường phải có lời giải thích, đến lúc đó. . . . . ."

      có gia giáo? Tiêu Hòa Nhã đứng ngoài phòng lúc vui nghe được lập tức suy nghĩ, trực tiếp muốn đạp cửa vọt vào tìm bà ta lý luận, rốt cuộc là ai có gia giáo?

      "Này này này. . . . . ." Bốn người sau lưng liền vội vàng kéo lại.

      "Có thể đừng kích động như thế hay ?" Đại Nhất vô cùng bất đắc dĩ.

      " là, sao thể tin lão đại chút ?" Vẻ mặt bạn học Đại Nhị đầy sùng bái, đồng thời vô cùng mong đợi những người trong phòng kia rốt cuộc chết như thế nào.

      "Lão đại để ra ngoài, chẳng lẽ còn xử được?" Đại Tam rất là hòa ái dễ gần sờ sờ đầu .

      Đại Tứ vòng cánh tay ôm ngực, liếc cái, "Yên tâm, dù cho có phạm sai lầm, nếu lão đại quyết định muốn bảo vệ, bất luận tội của có nhiều bao nhiêu, đắc tội với người có nhiều quyền thế chăng nữa, cũng cần để trong lòng!" bộ dáng vẫn vô cùng kiêu ngạo .

      Tiêu Hòa Nhã nửa tin nửa ngờ, Hiệu trưởng vừa cửa sau quyền thế lớn đến thế sao? Cái người vừa mắng kia phải là ta cũng thay đòi lại công đạo? Nếu như ta muốn đòi lại mà , quyết định ghét ta nữa.

      Thượng Quan Ngưng híp mắt phượng quét về phía cửa cái, đôi mắt vốn có tí tình cảm nào chợt thoáng chút ý cười. Lúc này mới nhìn xuyên qua người phụ nữ trước mắt, nghĩ đến lúc tuổi còn trẻ bà ta cũng coi như là người có chút nhan sắc."Bà là Hội trưởng hội phụ huynh?"

      Thẩm phu nhân nâng cao cằm, mặc dù Thượng Quan Ngưng trước mặt cao mét tám mấy, nhưng bà vẫn muốn làm ra vẻ bộ mắt chó nhìn người thấp, . . . . . . Bà phải muốn làm mắt chó, phải là tư thái tài trí hơn người. Thua ở bẩm sinh ( ý cao quá bà phải ngước mắt lên ý) cũng thể thua khí thế."Chính là tôi!"

      Thượng Quan Ngưng đúng là có biết phối hợp với chiều cao của bà, đầu hơi vừa nhấc liền khiến bà theo kịp. Sau đó xoay người rất là thể tin : "Người nào có mắt nhìn như vậy, chọn bà làm Hội trưởng hội phụ huynh?"

      "Thầy. . . . . ." Thẩm phu nhân lần đầu tiên bị tức mà thốt nên lời, ta ăn gan hùm mật gấu hay sao dám thế với bà?

      "Nhưng mà bà cũng cần tức giận!" Thượng Quan Ngưng ngồi trở lại ghế làm việc vẻ mặt tự nhiên , "Về sau học viện Nam Cực có chuyện hội phụ huynh tham dự vào mấy loại chuyện này của trường học nữa."

      "Thầy cái gì? Chuyện lớn như vậy há mình thầy định đoạt!" Chủ tịch Thẩm rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, nổi giận gầm lên tiếng .

      Thượng Quan Ngưng cười khẽ, lành lạnh hô tiếng: "Đại Tứ!"

      "Có mặt!" Đại Tứ vô cùng tích cực chạy vào, "Lão đại có gì phân phó?"

      "Dán thông báo giải tán hội phụ huynh!" Thượng Quan Ngưng nhìn nhìn ba vị kia thản nhiên .

      "Vâng!" Đại Tứ tinh thần phấn chấn vui mừng chỉ thiếu biểu diễn chào theo nghi thức quân đội đối với mệnh lệnh này .

      "Thầy chờ đó cho tôi !" Chủ tịch Thẩm ngón tay vung vẩy chỉ vào , thiếu chút nữa bị tức đến xuất huyết não, "Tôi mau chóng đề nghị Hội Đồng Quản Trị tạm thời cách chức cái người hiệu trưởng vô dụng này!"

      "Đợi tin tức tốt từ ngài, Đại Tam, tiễn khách!" Thượng Quan Ngưng vẫn như cũ chút để ý. ,

      "Dạ!" Đại Tam cũng cười hì hì chạy vào, "Xin mời, ba vị!"

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 12: Dùng tiền để mua tiện lợi, muốn tốn tiền tùy thôi

      Edit: hoa hồng



      Tiêu Hòa Nhã xoay người, trước đó lâu mới chia tay với người đẹp bây giờ lại thấy người nào đó mang vẻ mặt chút thay đổi đứng ở trước mặt, dđlqd đây coi là oan gia ngõ hẹp sao? Tiêu Hòa Nhã trầm tư.


      Thượng Quan Ngưng rất là nghi ngờ: “ chạy tới đây tắm sao?"


      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, hào phóng như vậy, dám can đảm tắm ở bên ngoài. Chỉ là. . . . . ."Hiệu Trưởng đại nhân, thầy có thể phát huy cái gọi là phẩm cách* ưu tú của người thầy hay ?"
      (*Phẩm cách: phẩm chất + tính cách)


      "Hả?" Thượng Quan Ngưng nhíu mày, dđlqd lại mới lên làm Hiệu Trưởng, phẩm cách ưu tú đúng là có nhiều.


      "Em có chút lạnh!" Tiêu Hòa Nhã , quần áo ướt chèm nhẹp dính vào người, gió thổi lại càng thêm lạnh.


      Thượng Quan Ngưng liếc cái, suy tư trong chốc lát mới cởi áo vest của mình đưa tới. Nhìn mặc vào sau đó mới chậm rãi mở miệng : " vạn tám!"


      "Sao?" Tiêu Hòa Nhã hoảng sợ.


      Tâm tình của Thượng Quan Ngưng rất tốt,hh_dđlqd vô cùng phối hợp chỉ chỉ áo vest nam người , "Tôi cái này vạn tám, ngày hôm qua ở Rosa vừa mới đưa tới mẫu mới. tính toán trả tiền mặt hay là chuyển khoản ngân hàng?"


      "Kiếp trước thầy làm thổ phỉ sao?" Tiêu Hòa Nhã như có điều suy nghĩ cuối cùng có chút đau lòng .


      Thượng Quan Ngưng lắc đầu cái, "Chuyện kiếp trước tôi nhớ, chỉ là kiếp này tôi có mục tiêu ràng, lại từ tôi chỉ muốn làm thổ phỉ!"


      Mặt Tiêu Hòa Nhã đen lại, nghĩ tới người này lại có mặt thú nhận như vậy, thôi, thoát khỏi nỗi khổ này trước rồi . "Được, em để ở trong lòng, chỉ là thầy có thể đưa em ra ngoài được ? Tới trước lớp học của chúng em cũng được, dẫn tới con đường đến lớp học cũng được!"


      " rãnh!" Thượng Quan Ngưng vô cùng dứt khoát trực tiếp cự tuyệt. Từ trước đến giờ bao giờ làm chuyện gì mà có lợi ích.


      "Thầy là Hiệu Trưởng của trường này sao? dđlqd Tại sao có thể như vậy chứ?" Tiêu Hòa Nhã chịu nổi, rất muốn đạp cước đá người này vào hồ quá, coi như dìm chết ta cũng phải cho ta chết lạnh , chết vì lạnh cũng phải bị cảm vì lạnh. . . . . ."Hắt xì! . . . . . . Hắt xì!" Quả nhiên con người nên có ý nghĩ xấu.


      " thấy qua Hiệu Trưởng nào vì học sinh dẫn đường chưa?" Mặc kệ có tin hay , dù thế nào nữa cũng chưa từng thấy qua.


      Hai mắt Tiêu Hòa Nhã trừng lên giận dữ: "Hắt xì! Cái này phải là tình huống đặc biệt sao? Chẳng lẽ Hiệu Trưởng có thể thấy chết mà cứu sao?"


      " chết rồi còn cứu có tác dụng gì?" Thượng Quan Ngưng hiểu.


      "Thầy. . . . . . Hắt xì! Hắt xì!" dđlqd Mẹ nó, Tiêu Hòa Nhã muốn khóc, đây là trêu chọc vào người nào, công chúa người ta gặp rủi ro phải có hoàng tử tiến tới cứu sao? lê@quý@đôn Tại sao gặp khó khăn có ai cứu thôi đằng này còn ngược lại nhiều ra đồ khốn nạn bỏ đá xuống giếng* là sao? dđlqd Tiêu Hòa Nhã yên lặng cầu nguyện trong lòng, Thần Linh ơi, thu người này lại , giữ ta ở trong điện thoại di động là được, A Di Đà Phật, Thiện Tai Thiện Tai!
      (*Bỏ đá xuống giếng (lạc tỉnh hạ thạch): có thể hiểu là có người rơi xuống giếng nhưng cứu người ta còn ném đá xuống. Câu này là 1 trong 36 kế của Binh Pháp Tôn Tử. Các bạn vào đây để nghe họ giải thích 36 kế nhé:
      http://khosachnoi.com.vn/sach-noi/194/sach-noi-online---ton-tu-binh-phap---36-ke.html )



      "Được rồi, xem như vì sợ cảm mạo, tôi liền gắng gượng đưa ra ngoài! Lệ phí dẫn đường là hai ngàn!" Gương mặt của Thượng Quan Ngưng bình thản .


      vạn tám thêm hai ngàn, tiền tiêu vặt năm của cũng chỉ có ngần ấy, Tiêu Hòa Nhã mặt xám như tro tàn, dđlqd hôm nay đúng là gặp cướp rồi.


      " đồng ý tôi liền trước, nên biết, vì mới nhậm chức nên có rất nhiều chuyện phải làm!" Thượng Quan Ngưng rất là nghiêm túc, cũng đợi trả lời liền trực tiếp xoay người bước .


      "Vậy em theo thầy tới đâu?" Tiêu Hòa Nhã hỏi.


      "Thành giao! Mục tiêu của tôi là bãi đậu xe, đến bãi đậu xe có thể tìm được đường rồi!" Thượng Quan Ngưng vân đạm phong kinh , có lời thuyết minh đơn giản là tiền để mua tiện lợi, muốn tốn tiền tùy thôi.


      "Nếu , hắt xì. . . . Thầy cho em mượn điện thoại dùng chút được ?" Tiêu Hòa Nhã nhượng bộ để cầu xin chuyện khác, nếu là người có tiền khẳng định hai lời trực tiếp dùng chủ tịch Mao đè chết ta, đáng tiếc trong nhà ai cũng là phú ông chỉ có tên ăn mày. Cha là Tiểu phú ông, ba trai càng cần phải rồi, tuyệt đối là nghề nghiệp có lương cao nhất ở Đông Phương. đám người này phải tốt với , cung cấp thức ăn ngon, áo quần loại tốt, mà, chính là số tiền tiêu vặt quá ít.dđlqd đám vì lão ba mà như Thiên Lôi sai đâu đánh đó. Năm ngoái tiền tiêu vặt tháng chỉ có 1000 tờ chủ tịch Mao, năm nay theo giá cả tăng lên liền thành 2000 tờ chủ tịch Mao. (Editor: woa, ngưỡng mộ chị Nhã quá, tiền tiêu vặt tháng 7 triệu.)

      Thượng Quan Ngưng dừng bước, mắt nhìn chằm chằm . Trong mắt có vẻ hứng thú. "Tôi. . . . . ."


      "Tôi dùng bao nhiêu trả cho bấy nhiêu được sao?" Tiêu Hòa Nhã uất ức, ngẫm lại liền chịu nổi, người trẻ tuổi bây giờ còn ngây thơ chút nào!


      Thượng Quan Ngưng than thở, "Haiz, trong thế giới này cũng chỉ có phụ nữ và tiểu nhân là khó nuôi nhất!" Lấy điện thoại di động từ trong túi ra đưa cho . "Vậy gọi , làm Hiệu Trưởng chút tiền lẻ đó tôi so đo cùng !"


      Tiêu Hòa Nhã uất ức cầm điện thoại di động, nhìn chằm chằm vào người phụ nữ màn hình điện thoại di động. Rất đẹp, chỉ là rất quen, hình như gặp qua người phụ nữ hình này, nhất định là gặp qua ở đâu đó rồi.


      "Này này. . . . . . gọi đưa điện thoại cho tôi, trời tối rồi nhìn thấy sao?" Thượng Quan Ngưng thúc giục. dđlqd Bản thân bị bệnh quáng gà, khi trời tối cũng nhìn thấy gì, đến lúc đó. . . . . .


      Tiêu Hòa Nhã tỉnh lại từ trong suy nghĩ, sau đó nhìn điện thoại bắt đầu vắt óc suy nghĩ, số điện thoại của ba trai là gì nhỉ? 12345. . . . . . Mẹ nó, phải ở thời khắc mấu chốt này nhớ chứ. Thử lần thứ hai rốt cuộc cũng có người nghe.


      "Alo, Xin chào, đây là điện thoại của Mặc Tân, Mặc Tân tham gia chương trình tiện nghe điện thoại, bạn điện lại sau hoặc là . . . . ." Bên kia người phụ nữ rất lễ phép .


      " được!" gặp khó khăn như vậy ấy còn dám tham gia chương trình sao? Tiêu Hòa Nhã cắt đứt lời của người ta: " cho ấy biết, nếu như ấy tới đón tôi tôi liền! Tôi liền tìm mẹ ấy!" Sau đó cúp điện thoại chờ đợi.


      trợ lý bên kia sững sờ, đây là điện thoại cá nhân của Mặc Tân, người có thể gọi điện thoại tới khẳng định thể khinh thường, dđlqd vậy nên hay là ? Nhưng mà đây là chương trình quan trọng. . . . . . Rốt cuộc, trợ lý vào phim trường. . . . . .


      "Này! gọi điện thoại rồi có phải nên trả lại điện thoại lại cho tôi hay ?" Thượng Quan Ngưng vòng tay trước ngực, mắt phượng liếc xéo từ cao nhìn xuống.


      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu cái, tin tưởng trai nhất định gọi lại, mặc dù keo kiệt tiền tiêu vặt, những gì cần quan tâm quan tâm rất nhiều!


      Đúng lúc này, điện thoại di động vang lên, Tiêu Hòa Nhã nhìn cũng nhìn trực tiếp kết nối, vô cùng hưng phấn mở miệng: "Alo!"


      " là ai?" Bên kia truyền đến giọng lạnh lùng mà xa lạ.


      Tiêu Hòa Nhã sững sờ, lúc này mới phát ra phải là điện thoại của" trai" liền chút suy nghĩ trực tiếp ngắt kết nối!


      Thượng Quan Ngưng tức giận, "Lá gan của rất to nhỉ, lại dám ngắt điện thoại của tôi!"


      Tiêu Hòa Nhã liếc ta cái, "Chút nữa thầy gọi điện thoại lại giải thích là được mà!" Lúc này điện thoại di động lại vang lên, lần này xác nhận là trai mình mới bấm kết nối.

      "Này, Tiểu Nhã, xảy ra chuyện gì? Em bây giờ ở đâu?" dđlqd Bên kia Tiêu Mặc Tân để ý chương trình thu hình được nửa, nghe trợ lý báo cáo liền vội vã chạy ra ngoài.

      Nghe được bên kia quan tâm cùng lo lắng, trong lòng chợt cảm thấy uất ức, "Hu hu hu. . . . . ., em rớt xuống sông! Thiếu chút nữa mất luôn cái mạng ! Hu hu hu. . . . . ."









      ☆, Chương 13: Người thân

      Editor: Thạch Nam.

      "Em cái gì?" Tiêu Mặc Tân rống lớn, cảm giác mình vừa mới nghe nhầm.

      Bên này Tiêu Hòa Nhã tiếp tục uất ức: "Hu hu hu. . . . . . tuyệt lo lắng cho em, em biết ngay là có em mọi người nhất định rất vui mừng vì còn liên quan nữa, hu hu hu. . . . . . . Mẹ ơi, tại sao số mạng của con lại khổ như vậy, lúc người tại sao lại dẫn con cùng? hu hu. . . . . ."

      Tiêu Mặc Tân giận, tiếp tục rống: "Em câm miệng cho , , rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" diendan_lequydon

      tiếng rống đầy uy lực này, cuối cùng cũng phá vỡ ranh giới mang bạn học Tiêu Hòa Nhã trở lại thế giới thực tế, Tiêu Hòa Nhã khống chế bản thân, lúc này mới thận trọng mở miệng : " Mấy trước phút em cẩn thận rớt xuống sông, may là có người giúp đỡ mới bảo vệ được cái mạng này, nhưng em cẩn thận tháo cái dây chuyền vàng to bằng ngón tay cái của ân nhân cứu mạng. . . . . .hu hu. . . . . . Muốn hơn hai vạn đồng! Hu hu . . . . ." xong lại uất ức.

      Bên kia gương mặt Tiêu Mặc Tân đầy vạch đen, ngón tay cái? Người này giàu có như thế nào, lại đeo dây chuyền vàng to như vậy? T.Nam@*************** Nhưng khi nghe thấy em mình khóc đến chết sống lại, rốt cuộc cũng có bắt bẻ cái người ân nhân cứu mạng kia.

      " có việc gì, chỉ cần em có việc gì là tốt rồi, bây giờ em ở đâu, ngoan ngoãn đợi ở đó đến đón em, đừng khóc, dây chuyền bồi thường cho người ta!" Tiêu Mặc Tân giọng an ủi.

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, "Ừ, em ở cửa trường học!"

      "Được, em ngàn vạn lần được loạn, lập tức đến liền!" Tiêu Mặc Tân cúp điện thoại, vội vàng chạy ra ngoài. Cũng để ý đến việc trợ lí của mình liều mạng đuổi theo. Chương trình quan trọng gì, có thể quan trọng hơn em của sao? nghe thấy em của khóc sao? Đau đầu quá!

      Tiêu Hòa Nhã trả lại điện thoại cho Thượng Quan Ngưng "Làm ơn đưa tôi đến cửa trường học! Cám ơn!"

      Thượng Quan Ngưng nhận lấy điện thoại, vẻ mặt kì lạ liếc nhìn dien*dan le*quy*don : "Tôi giống như người đeo dây chuyền vàng to bằng ngón tay cái sao?"

      " cũng có cứu tôi, là tôi tự mình bò ra khỏi sông!" Tiêu Hòa Nhã liếc cái, nếu là ân nhân cứu mạng, biết muốn vơ vét bao nhiêu tiền của đây? Kém hơn việc đeo dây chuyền vàng nhiều! Theo biết, bình thường nhà giàu mới nổi vẫn tính là tâm địa thiện lương, nhìn người đối diện, chậc, người có bộ dạng dễ nhìn chút, nhưng mà bây giờ xem ra cũng chỉ là người có văn hóa, , có văn hóa cũng nhất định là Grandet*, ta chỉ là người tâm địa dã thú mà ra vẻ lịch .
      (*Grandet: thương nhân trong truyện ngụ ngôn, nổi tiếng keo kiệt bủn xỉn)

      Thượng Quan Ngưng liếc cái, khuôn mặt tuấn mỹ thoáng nở nụ cười, cũng so đo trong lòng mắng thành cái dạng gì rồi, "Ngày mai giặt áo vest cho tôi, Đại Nhất, đưa ta đến cửa trường học!"

      "Dạ!" Lúc này Đại Nhất ra từ trong bóng tối, gật đầu cái với Thượng Quan Ngưng, Erica.K & ddlequydon lúc này mới nhìn mặt Tiêu Hòa Nhã, "Bạn học, thôi!"

      Tiêu Hòa Nhã liếc Thượng Quan Ngưng cái, mặc dù đối với việc hào phóng có chút kỳ quái, nhưng cho tới bây giờ vẫn biết lúc nào nên lúc nào nên , rất nghèo. Hơn nữa thường đặc biệt có đạo đức lừa gạt các trai, huống chi cũng muốn giặt áo vest giúp !

      Mãi cho đến cửa trường học, Tiêu Hòa Nhã mới biết trước khi mình lạc đường có gì đó rất kì lạ, "Cái kia, tại sao các lại đến phía Tây Bắc của trường học?"

      Đại Nhất liếc cái, dd♥lequydon "Tôi cái người hiệu trưởng kia nhàm chán nên mới tùy tiện dạo lung tung rồi đến nơi đó có tin hay !"

      "Tin!" Tiêu Hòa Nhã tuyệt hoài nghi, người đó nếu nhàm chán hành hạ lâu như vậy?

      "Người thân!" Thiếu chút nữa Đại Nhất ôm lớn tiếng khóc rống rồi, " biết thời điểm ta nhàm chán thích làm cái gì nhất ? Đó chính là trêu chọc người khác!"

      là thú vị! Nội tâm Tiêu Hòa Nhã cảm thán, nghĩ đến có phải bốn người các bị trêu chọc thành thói quen rồi hay ?

      "Bạn học, nhất định phải ghét ta, căm ghét ta, có lúc nào là chán ghét ta!" [***************] Đại Nhất giống như hận người này đến tận xương tận tủy, nếu như trong thành phố có rơm rạ, Tiêu Hòa Nhã cũng hoài nghi người này làm hình nộm đâm mỗi ngày để nguyền rủa.

      "Tốt, tôi nhất định căm thù ta đến tận xương tận tuỷ!" Tiêu Hòa Nhã gật đầu. Có trời mới biết cũng rất muốn viết ngày sinh tháng đẻ của lên hình nộm rồi dùng kim đâm mỗi ngày để nguyền rủa.

      "Ừm ừm ừm. . . . . ." Đại nhất, rất vui mừng, rốt cuộc cũng tìm được người có cùng kẻ thù."Ha ha ha. . . . . . cứ từ từ chờ, tôi về trước!"

      "Cám ơn!" Tiêu Hòa Nhã gật đầu cảm ơn, thuận tiện còn tặng cái hắt xì lớn! lqd Xong rồi, xem ra lại muốn ngã bệnh!

      "Tiểu Nhã, em sao chứ!" Vừa xuống xe Tiêu Mặc Tân vội vàng chạy tới bên cạnh Tiêu Hòa Nhã, nóng nảy hỏi, nhìn thấy tóc và quần áo còn ướt càng thêm lo lắng! "Tốt rồi, tại sao lại rớt xuống sông? Lên xe nhanh lên!" Thử đặt bàn tay lên trán Tiêu Hòa Nhã, cảm thấy nhiệt độ hơi cao, vội vàng kéo lên xe.

      Tiêu Hòa Nhã nhìn trai có chút bối rối, chút giả bộ cũng có! Mình bị đám chó săn chụp hình đúng ? Tiêu Hòa Nhã khẽ cười, có khả năng là vì có nhiều người thương như vậy, cho nên thượng đế cũng vừa mắt, mới để cho có nhiều thiếu sót như thế. Bây giờ nghĩ lại những thiếu sót này cũng phải là thể chấp nhận.

      Tiêu Mặc Tân đẩy vào trong xe mà mình cũng mau chóng lên xe, vừa khởi động xe vừa gọi điện thoại cho chú ba.

      " cả, em làm phẫu thuật!" Bên kia giống như truyền đến thanh của Tiêu Mặc Tinh từ rất xa.

      "Đại khái phải mất bao lâu?" Tiêu Mặc Tân hỏi.

      "Còn nửa giờ nữa!" Chỉ là phẫu thuật , Tiêu Mặc Tinh .

      "Được, chú thực xong ca phẫu thuật này chạy về nhà cho !" Tiêu Mặc Tân thêm lời nào, để cho Tiêu Mặc Tinh tiếp tục làm phẫu thuật. le^quy^don Liếc mắt nhìn chỗ ngồi phía sau biến thành ổ của em , tự chủ tăng nhanh tốc độ xe.

      Lại , kể ra trước thời điểm tiểu thư nhà họ Tiêu bị bệnh, đại tiểu thư này thể gặp mưa, gặp mưa chút phát sốt, kéo dài hai ba ngày tốt, nếu nghiêm trọng thậm chí kéo dài hai tuần, hiển nhiên nhìn cái bộ dạng tại, rớt xuống sông và bị mắc mưa tuy diễn ra khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì lạ.

      Tiêu Mặc Tinh làm phẫu thuật nhìn điện thoại trong tay y tá, sửng sốt lát, ngay sau đó tiếp tục chuyên tâm làm phẫu thuật.

      ", đến đây !" Bác sĩ xem ở bên cạnh .

      Tiêu Mặc Tinh liếc ta cái, nhớ tới giọng lo lắng của cả nhà mình hiển nhiên là có chuyện gì đó xảy ra, rốt cuộc nhìn người nọ gật đầu cái, "Tốt!"

      Vừa về tới nhà nhìn thấy cả mình ôm em ddΞlequydon, " cả, tiểu Nhã thế nào?"

      "Rơi xuống sông, sốt cao!" Tiêu Mặc Tân xong, trực tiếp ôm em mình lên lầu.

      "Thiếu gia, tiểu thư thế nào rồi?" Dì Lâm, quản gia nhà họ Tiêu nhìn thấy tình hình này vội vàng nghiêm túc hỏi.

      "Dì Lâm, giúp tiểu Nhã tắm và thay quần áo!" Tiêu Mặc Tinh vừa nghe rơi xuống sông, vội vàng với Dì Lâm.

      ☆, Chương 14: Hiệu trưởng thế nào?

      Editor: Thạch Nam.

      Tiêu Hòa Nhã ngủ mê man liên tiếp ba ngày, sốt cao mới hạ xuống, làm ba em Nhà họ Tiêu chuyện gì cũng làm, đều ở nhà canh ngủ ba ngày.

      "Tiểu Nhã, có còn chỗ nào khó chịu hay ?" Thân là bác sĩ Nhà họ Tiêu ba Tiêu Mặc Tinh ngồi ở bên giường nhìn Tiêu Hòa Nhã từ từ mở mắt, cẩn thận hỏi.

      Mặt Tiêu Hòa Nhã tái nhợt, có chút gian nan nở nụ cười, "Mệt chết , ra ngủ cũng là việc vất vả như vậy?" diendan_lequydon

      Tiêu Mặc Tinh khô khan, cuối cùng vẫn bật cười, "Là như thế phải ? Vậy sau này cũng cần ngủ nướng nữa rồi, phải thức dậy sớm chút mới tốt!"

      "Hay là thôi ! Mặc dù khổ cực cũng thể bỏ dở nửa chừng!" Tiêu Hòa Nhã cười, sắc mặt tái nhợt rốt cuộc cũng có chút hồng hào.

      Lúc này hai Tiêu Mặc Vân cũng vào, trong tay cầm cái chén, "Bảo bối của chúng ta tỉnh, mau mau, kêu người nấu cháo Bát Bảo em thích nhất, ngồi dậy nếm thử chút!" Sau khi chen mình đặt mông ngồi vào chỗ em trai ngồi.

      Lúc này cả nhà họ Tiêu cũng chạy vào, biết trong tay cầm cái gì mà dáng vẻ lại vô cùng vui mừng.

      ", dáng vẻ cười khờ!" T.Nam@*************** Tiêu Hòa Nhã há mồm uống hớp cháo Tiêu Mặc Vân đưa tới rồi sau đó với cả.

      Nụ cười mặt Tiêu Mặc Tân cứng đờ, vừa định mở miệng mắng to lại nhớ tới tình trạng tại của em mình, cứng rắn nuốt trở lại những lời gầm thét sắp ra khỏi miệng, tiếp tục cười như trước, "Ha ha ha. . . . . . Em , tìm được món đồ tốt cho em, về sau em lạc đường nữa!"

      "Sao?" Tiêu Hòa Nhã hỏi.

      "Tiểu Nhã!" Tiêu Mặc Tinh nhìn chằm chằm. Kiên quyết cho em mình dùng từ như vậy.

      Tiêu Hòa Nhã le lưỡi cái, cúi đầu ngoan ngoãn húp cháo, " hai, muỗng có thể múc đầy chút hay , em uống rất thoải mái!"

      Tiêu Mặc Tinh tiếp tục trừng, trong lòng cũng biết nếu muốn em mình biến thành tiểu thư khuê các có chút khó khăn, rốt cuộc phạm sai lầm nào đây? le^quy^don Tại sao ba đấng mày râu trong nhà bọn họ đều có dáng dấp tốt như vậy, chỉ có mình em là đáng buồn thế này, chút tốt đẹp cũng học được mà cả người lại toàn khuyết điểm?

      Mặt Tiêu Mặc Vân đầy vạch đen, vốn muốn để cho ăn từ từ nhưng lại bị ghét bỏ, choáng nha, nhưng mà vẫn đành lòng thỏa mãn mong muốn của , cho ăn gần nửa muỗng như cũ.

      Tiêu Mặc Tân đưa tới trong tay Tiêu Hòa Nhã cái điện thoại di động , "Cái này tương đương với vệ tinh hướng dẫn, chỉ cần ở bên trong khu vực thành phố, em muốn chỗ nào là có thể chỗ đó, chỉ cần nhập vào trong nơi em muốn đến nó dẫn đường giúp em!"

      " sao?" dien*dan*le*quy*don Tiêu Hòa Nhã kích động, có trời mới biết vì bị mù đường mà mất bao nhiêu lợi ích, ", lợi hại như vậy sao? Từ phòng bếp em có thể tìm tới phòng vệ sinh sao?"

      Tiêu Mặc Tân sững sờ, đầu hai người khác cũng đầy vạch đen."Em có thể có chút chí khí hay , từ phòng bếp đến phòng vệ sinh em cũng có thể lạc đường?"

      "Em chỉ hỏi chút thôi!" Tiêu Hòa Nhã uất ức, rất muốn chui vào trong chăn để phải gặp mặt người khác.

      "Mặc dù thể từ phòng bếp tới phòng vệ sinh trong nhà, nhưng mà tuyệt đối có thể từ nhà hàng xóm của chúng ta đến nhà chúng ta, cho nên bất kể như thế nào, về sau em nhất định có thể tìm được nhà!" Tiêu Mặc Tân rất vui mừng .

      " từ đâu tới?" Hai người em khác đồng thanh hỏi.

      Tiêu Mặc Tân cười, rực rỡ vô cùng, hai hàm răng trắng sáng là đẹp mắt: "Cái này các chú cần biết, chỉ cần biết rằng cả của các chú làm được là tốt rồi!"

      "Vậy có thể chữa khỏi bệnh cận thị nặng của em hay ?" Tiêu Hòa Nhã rất mong đợi, lại bệnh cận thị nặng này cũng là rắc rối lớn của , hai em khác của Nhà họ Tiêu cũng nhìn sang.

      Mặt Tiêu Mặc Tân đầy vạch đen, trước ánh mắt mong chờ của mọi người lắc đầu cái: Erica.K&ddlequydon " xin lỗi, bẩm sinh là vấn đề thể giải quyết được!"

      "Còn say xe sao?" Tiêu Hòa Nhã tiếp tục hỏi, chỉ cần lên xe là ngủ, hoàn toàn thể hóng gió hoặc là cảm nhận cảm giác khi đua xe.

      "Thuốc say xe!" Tiêu Mặc Tân chuyện đương nhiên.

      "Vậy còn ngủ!" Ba người còn lại trăm miệng lời.

      "Này này này. . . . . ." Tiêu Mặc Tân phất tay, "Tốt lắm tốt lắm, say xe say xe, về sau dùng xe gắn máy chở em chơi, như vậy choáng váng!"

      "Đúng rồi, đúng rồi!" Hai người khác cũng phụ họa, dd♥lequydon " ngồi xe gắn máy cũng choáng váng!"

      Tiêu Hòa Nhã cúi đầu, rủ hai vai xuống.

      Vì vậy ba người khác lập tức luống cuống tay chân, "Tiểu Nhã, em cần khổ sở, cũng choáng váng vài chục năm rồi cần gì quan tâm sau này còn như vậy hay ? Về sau em muốn chỗ nào bọn dẫn em có được hay ?" Tiêu Mặc Vân buông chén xuống vừa vỗ bả vai Tiêu Hòa Nhã vừa an ủi.

      "Đúng vậy, đúng vậy, tiểu Nhã, em cần khó chịu!" Tiêu Mặc Tân cũng an ủi, hàm răng trắng sáng cũng thu vào.

      Lúc này Tiêu Mặc Tinh trừng mắt liếc Tiêu Mặc Tân, " tốt, cái gì mình là người vạn năng, khiến tiểu Nhã sinh lòng hi vọng rồi khổ sở, . . . . . ."

      cả nhà họ Tiêu rốt cuộc cúi đầu, bộ dạng có lỗi, " sai rồi!"

      "Ha ha ha . . . . . ." Rốt cuộc Tiêu Hòa Nhã nhịn được cười to, ". . . . . . . . . . . . . . . . . . Em có với các em rất các chưa?"

      " có!" Biết mình bị chơi xỏ ba em trăm miệng lời,[***************] mặt lạnh lùng trở lại.

      Tiêu Hòa Nhã tiếp tục cười giống như ánh nắng mặt trời: "Em các , nhiều hơn cha!"

      Rốt cuộc ba em cũng bật cười, bệnh của đau nhức cũng theo nụ cười đơn thuần này biến mất gần như còn, rốt cuộc cũng có thể mang áo vest đắc tiền được giặt sạch của ai đó đến trường.

      "Con bé này, rốt cuộc cậu cũng học!" Vừa vào phòng học, Ôn Tiểu Noãn kích động ôm lấy Tiêu Hòa Nhã. ddΞlequydon

      "Ô ô. . . . Con bé này, rốt cuộc cậu cũng chịu tới, cậu có biết hay Hiệu Trưởng Đại Nhân vì. . . . . . A. . . . . ." cây gậy thô bạo gõ lên đầu cắt đứt lời của Ôn Tiểu Noãn.

      Tiêu Hòa Nhã nghi ngờ: "Hiệu trưởng thế nào?"

      ☆..Chương 15: cười có phần nham hiểm

      Editor: Trần Thu Lệ

      “Hiệu trưởng làm sao?” Tiêu Hòa Nhã hiểu ra sao.


      “Cậu cảm thấy lớp mình thiếu mất người sao?” Hiểu được có giấu diếm cũng xong, Ôn Tiểu Noãn quay về phía chỗ trống nào đó .


      Tiêu Hòa Nhã có chút bối rối, kể ra cũng vừa mới đến, đúng là biết trong lớp có người nào với người nào. Cho nên ai tới ràng lắm.


      “Lòng dạ là rộng rãi, nếu là mình, nhất định ấn tượng sâu sắc, cho dù cậu ta có hóa thành tro bụi cũng bao giờ quên!” Cố Ngộ Bắc đập vào trán Tiêu Hòa Nhã cái.


      “Thẩm Mỹ Ninh?” Tiêu Hòa Nhã hỏi.


      Ôn Tiểu Noãn và Cố Ngộ Bắc cùng gật đầu. Chúc mừng cậu cuối cùng cũng phát rồi.


      “Cậu ta tới lớp có liên quan gì đến Hiệu trưởng?” Tiêu Hòa Nhã khó hiểu, nhìn thoáng qua cái áo vẫn còn để bàn, đúng rồi còn phải trả lại áo đấy.


      “Bởi vì người đẹp Thẩm ăn hai cái tát của cậu mà thầy Hiệu trưởng lại xử phạt cậu nên vợ chồng nhà họ Thẩm nổi trận lôi đình, bây giờ tạo áp lực với Hiệu trưởng, đề nghị mở cuộc họp Hội đồng quản trị và phụ huynh tạm thời muốn lật đổ hiệu trưởng mới, chọn lại hiệu trưởng lần nữa.”


      Tiêu Hòa Nhã sững sờ, “Vợ chồng nhà họ Thẩm có năng lực lớn như vậy sao?”


      “Hứ!” Bỗng nhiên truyền đến thanh rất thân thiện, mọi người theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy mỗ nam nào đó tự nhận mình vô cùng phóng khoáng, phóng khoáng đến bên cạnh ba người các . “Tiêu Hòa Nhã, có ai qua cho cậu biết, ở trong ngôi trường này nếu bản thân có chút thực lực vẫn nên lo bản thân mình cho tốt sao? Tuy học viện Nam Cực có nhà họ Hạ duy trì, nhưng cũng thể tách rời nhà họ Thẩm, cho nên người chỉ dựa vào chút quan hệ với nhà họ Hạ mà nghĩ muốn diễu võ dương oai, làm mưa làm gió ở học viện Nam Cực, hứ, vậy còn có thể có kết quả gì?”


      Tiêu Hòa Nhã bạch liễu tha nhất nhãn* sau đó trực tiếp đẩy cậu ta qua bên rồi chạy ra ngoài.

      *Bạch liễu tha nhất nhãn: liếc mắt trắng, có thể hiểu là liếc cậu ta cái.

      “Hứ, ấy có thể làm gì? Muốn gia thế có gia thế, chỉ thêm phiền phức mà thôi!” Hai tay Mặc Nhiên Phong ôm ngực, vô cùng khinh thường .


      Lời này vừa ra ngay lập tức bị Ôn Tiểu Noãn và Cố Ngộ Bắc nhìn chằm chằm.


      “Bạn học Nhiên Phong, hai ngày gần đây thường xuyên châm ngòi thổi gió*, quấy nhiễu an ninh trật tự trường học nha?” Hay tay Cố Ngộ Bắc ấn nhau rôm rốp, vừa vừa về phía Mặc Nhiên Phong.


      *Châm ngòi thổi gió = Châm dầu vào lửa


      “Gần đây hội học sinh cũng muốn tìm ví dụ điển hình làm khai giảng lần cuối cùng, bạn này rất có triển vọng nha!” Ôn Tiểu Noãn cười tít mắt .


      Mặc Nhiên Phong lui về sau hai bước, “Cậu... Các cậu... Các cậu lợi dụng việc công để trả thù cá nhân?”


      “Trả lời!” Cố Ngộ Bắc vô cùng dứt khoát , sau đó trực tiếp đá cước qua.


      có thưởng!” Ôn Tiểu Noãn cũng thuận tiện bổ sung cước.


      Lúc Tiêu Hòa Nhã vội vàng chạy trở về nhìn thấy trai đẹp phấn khích. “Quá giỏi, các cậu có thể trở lại hai lần!” xong lại ôm lấy cái túi vừa mới thả bàn chạy ra ngoài.


      Lúc chạy đến đường lớn bồ công dừng lại chút, thầm nghĩ xong rồi, quên hỏi bọn họ mở cuộc họp Hội đồng quản trị ở đâu rồi.


      Lúc này, đúng lúc có chiếc xe dừng lại bên cạnh , xuất người đàn ông mặc Tây trang màu đen, nhìn chút, Tiêu Hòa Nhã trợn tròn mắt, “Hiệu... Hiệu trưởng!” Chỉ có điều lúc nào Hiệu trưởng lại nghiêm túc như vậy, lạnh lùng giống như hàn băng ngàn năm mới vừa được đào ra vậy.


      Hạ Ngưng Nhật liếc , môi mỏng khẽ mở, giọng như có như lại dễ nghe muốn chết, “ họ Tiêu?”


      Tiêu Hòa Nhã gật gật đầu, lại lắc lắc đầu, “ phải hiệu trưởng!” phải nghi ngờ, Tiêu Hòa Nhã có thể xác định, chắc người này giả mạo mình là Hiệu trưởng, tuy bắt chước khuôn mặt giống như đúc, nhưng mà giọng và vẻ mặt lại giống chút nào, mặc dù đều dễ nghe như nhau, nhưng lại khác biệt ràng. Giọng của Hiệu trưởng luôn mang theo chút ý cười, được rồi, chủ yếu là người đó thích đùa dai.


      họ Tiêu?” Hạ Ngưng Nhật hỏi lại lần nữa.


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, chắc chắn người này thông minh như Hiệu trưởng, choáng nha, vừa mới gật đầu rồi mà còn hỏi nữa! Đại não đột nhiên lóe sáng, Tiêu Hòa Nhã nhìn nhìn ánh mắt nhất thời tràn ngập đồng cảm, “Tôi biết rồi, có phải sùng bái tướng mạo của Hiệu trưởng chúng tôi cho nên mới cố ý phẫu thuật thẩm mỹ để và Hiệu trưởng giống nhau như đúc?”


      Đột nhiên tâm trạng của Hạ Ngưng Nhật trở nên rất tốt, mặt vì người có dòng họ như thế, mặt... “Tôi chưa từng chỉnh mặt!”


      “Chẳng lẽ cũng là họ Thượng Quan?” tại chỉ có loại giải thích này, a, đúng đúng, chẳng lẽ là Hiệu trưởng của chúng ta sùng bái diện mạo ta... Haiz, Hiệu trưởng, sao lại nghĩ quẩn như vậy chứ, tự nhiên lại chỉnh sửa thành nhân (gay) có gì tốt?


      “Tôi họ Hạ!” Khóe miệng Hạ Ngưng Nhật khẽ nhếch, thản nhiên .


      “Độ cong nụ cười của hai người bọn đúng là giống nhau!” Tiêu Hòa Nhã thần bí .


      Hạ Ngưng Nhật liếc nhìn cái, sau đó nhìn thấy cái thẻ Rosa vàng trong túi của , nếu như nhớ lầm, cái này hẳn là ở trong túi Tây trang em trai nhà . là họ Tiêu, cậu à, cậu cũng biết cách trốn tránh đấy, thế mà lại trốn dưới mi mắt của chúng tôi.


      muốn tìm Hiệu trưởng của các ?” Hạ Ngưng Nhật hỏi.


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, “Tôi quên đường rồi!”


      “Được, tôi dẫn !” Hạ Ngưng Nhật gật đầu. Vô cùng hiền lành . Lại nhà họ Hạ kế thừa thịnh dương suy*, đồng lứa với bọn ngay cả em họ cũng có. Chỉ có điều... giờ cũng có thể coi như có được người rồi. Nghĩ tới đây, cười càng thêm hiền lành.

      * thịnh dương suy: trong trường hợp này có thể hiểu là cả dòng họ của Ngưng Nhật chỉ có con trai mà có con . Còn các nàng muốn tìm hiểu chi tiết lên bác gu gồ nhé, hihi.


      “Có phải tôi hoa mắt rồi ? Ông chủ của chúng ta lại cười rực rỡ như vậy? Hay là hôm nay mặt trời mọc ở hướng Tây rồi hả?” người trợ lý bước xuống xe, sau khi ngẩng đầu nhìn bầu trời phát mọi thứ vẫn bình thường, cuối cùng kết luận ông chủ nhà mình bình thường.


      Sau đó, người trợ lý khác cũng bước xuống xe vỗ vỗ bả vai người em của mình, vô cùng nghiêm túc : “Đừng lo lắng, chừng ông chủ của chúng ta muốn nàng dâu rồi đấy!”


      “Muốn nàng dâu mà lại đến học viện Nam Cực tìm sao? Đầu của cậu bì lừa đá rồi hả?” Thế giới này u ám như vậy! Ánh sáng ở đâu, ở đâu, ở đâu hả?


      Ngay giữa lúc ta ngửa mặt lên trời thở dài, người nào đó nghe đầu mình bị lừa đá liền nâng chân sút theo hình vòng cung lên người em kia bay về với đất mẹ.


      Hạ, tôi muốn hỏi chút, gương mặt của Hiệu trưởng và giống nhau như đúc vậy mà cũng ghét bỏ sao?” Tiêu Hòa Nhã mới được nửa đường vẫn nhịn được mà lên tiếng hỏi, lại , nếu có người chỉnh sửa khuôn mặt giống y như xé khuôn mặt đó ra mới là lạ.


      “Đây là do bố mẹ tán thành, tôi cũng có cách nào phản đối!” Hạ Ngưng Nhật cười khẽ , ngũ quan tinh tế như Thượng Quan Ngưng, ba trăm sáu mươi độ cũng bị ảnh hưởng, bất luận là thế nào cũng đều hoàn mỹ đến mức tận cùng.


      Hai người có cùng gương mặt nhưng cá tính lại khác nhau, rất dễ nhận thấy là người họ Hạ này nghiêm túc hơn.


      “Nếu như mẹ tôi đồng ý tôi cũng đồng ý mấy!” Tiêu Hòa Nhã giọng , chỉ có điều mẹ hẳn là cũng có cơ hội để đồng ý rồi. Cho nên cần lo lắng, hơn nữa đoán chừng cũng có ai muốn chỉnh sửa thành bộ dạng này của đâu.


      “Ba mẹ đâu?” Cái này tính là lừa gạt trẻ con chứ? Hạ Ngưng Nhật thầm nghĩ, nhưng nếu ở thành phố Hoa, hay cũng sao cả, coi như đào ba thước đất cũng phải là việc khó.


      “Mẹ tôi ở đó với ông ngoại và bà ngoại, tôi chưa từng gặp qua! Ba tôi năm mới trở về lần, còn những khoảng thời gian khác lêu lổng ở đâu cũng có ai biết!” Tiêu Hòa Nhã vô cùng lạnh nhạt .


      Hạ Ngưng Nhật gật gật đầu, coi như cũng hiểu vài phần, cậu lúc nào có lá gan lớn như vậy, dám ở địa bàn của mẹ mà có cuộc sống thoải mái, ha ha... ra là thế!


      Hạ, cười có phần nham hiểm!” Tiêu Hòa Nhã dè dặt .

      ☆..Chương 16: Ai dám có ký kiến?

      Editor: Trần Thu Lệ

      Nụ cười Hạ Ngưng Nguyệt cứng đờ, sau đó làm bộ như nghe thấy tiếp tục thẳng về phía trước, coi như là cho quà gặp mặt, thầm nghĩ rằng lần này so đo với .


      Tiêu Hòa Nhã sờ sờ cái mũi, sau đó cúi đầu ngoan ngoãn theo.


      Trong phòng hội nghị tầng cao nhất của ký túc xá, Thượng Quan Ngưng ngửa người ra ghế hai chân đè lên nhau gác lên bàn hội nghị, hoàn toàn để những thành viên trong hội đồng quản trị dựng râu tức giận này vào trong mắt.


      Mà phía sau lưng là bốn hộ vệ với vẻ mặt xem kịch vui, chỉ kém cầm băng ghế bưng bàn hạt dưa mà tỉ mỉ thưởng thức. Dĩ nhiên, lão đại nhà bọn cũng an nhàn thoải mái như thế, bọn là những người trung thành như thế làm sao có thể buồn trước Lão đại, vui sau Lão đại được chứ?


      “Bốp!” tiếng, đồng chí Thẩm đập bàn đứng lên, sắc mặt đè nén như gan heo, “Thượng Quan Ngưng, xin hãy hiểu cho , tại chúng ta mở cuộc họp Hội đồng quản trị!”


      “Tôi có hiểu lầm!” Thượng Quan Ngưng trầm ngâm ổn định cơn giận đâu, đôi môi duyên dáng khẽ nhếch cong thành độ cong đẹp mắt, cái tay thon dài trắng nõn quơ quơ với ông ta, “Bắt đầu ! Tôi bề bộn nhiều việc, đừng lãng phí thời gian của tôi.” Giọng điệu vân đạm phong kinh* trong nháy mắt khiến người ta có loại ảo giác có việc gì lại kiếm chuyện, tại bọn họ lãng phí thời gian của ta?


      *Vân đạm phong kinh: giọng điệu thản nhiên


      “Cậu... Chúng tôi...” Tổng giám đốc Thẩm thiếu chút nữa thở được, mới vừa chuyện lại bị người nào đó cắt ngang.


      “Ôi ôi... Tôi các người nghe này, tại sao mở cuộc họp Hội đồng quản trị mà lại mời Chủ tịch đến hả? quá phép tắc rồi! ấy cũng phải lão già động đậy được hay là sinh bệnh nằm viện rồi. Các người như vậy là đúng...”


      “Làm sao cậu có thể nguyền rửa cậu Hạ như vậy hả!” Cũng biết người nào lòng đầy căm phẫn ngắt lời Thượng Quan Ngưng : “Chúng tôi là muốn khiến cậu Hạ phải khó xử, cho nên mới có báo cho cậu ấy biết, muốn để cho cậu biết khó mà lui, cậu như thế này là làm mất mặt cậu Hạ!”


      Cho đến bây giờ Thượng Quang Ngưng nghĩ tới bản thân làm tên kia mất mặt, choáng nha! Hai khuôn mặt giống nhau như đúc mà dựa vào cái gì lại làm mất mặt ấy?


      “Tôi cứ nguyền rủa đấy, ông có thể làm gì? Đến đây thưởng cho tôi cái tát?” Thượng Quan Ngưng nhíu mày, ngũ quan tà mị lộ ra ý cười, những người này đặc biệt đến đây giúp tiêu khiển, là ngoài mong đợi. “Nhất, Nhị, Tam, Tứ, thưởng!”


      “Vâng!” Bốn người vô cùng hợp tác khom mình hành lễ. Sau đó giống như những hầu từ từ bước từng bước ra ngoài.


      Mọi người được thưởng hét lên tiếng trong sống ngoài khét, là từng trận Thiên Lôi, vì thế bốn vị soái ca hiếm thấy ngừng cố gắng, nên như thế chứ, bọn biết vậy chẳng làm.


      “Các vị đổng *, xin mời dùng trà!” Nhất Nhị Tam Tứ vô cùng nhanh chóng dâng trà hảo hạng cho vòng người.


      *Đổng : Thành viên trong hội đồng quản trị


      “Chắc mọi người biết, đây chính là Bích Loa Xuân* thượng hạng, Hiệu trưởng của chúng tôi cố ý trộm được từ chỗ ông Hạ, vô cùng quý vô cùng đắt tiền, bây giờ kẻ thấy có phần, mọi người phải đồng cam cộng khổ với Hiệu trưởng rồi!” Đại Nhất vô vùng biết ơn .

      *Bích Loa Xuân: loại trà xanh

      Lời vừa xong, mọi người liền có phản ứng ngay lập tức, người mới uống vào trong bụng bắt đầu phun máu, kẻ quát miệng phun nước, người bưng tách tay run, sao cũng còn làm lòng người run rẩy. Mẹ ơi, đây là trà được trộm từ nhà ông Hạ?


      “Kìa kìa kìa... Các người cần kích động!” Thượng Quan Ngưng nhìn bọn họ kích động như thế, cuối cùng có lòng tốt mở miệng an ủi, “ phải chỉ là ly trà thôi sao? Có cần phải kích động như vậy ?”


      “Lão đại, trà này cũng phải bình thường, nghe đây là do cậu Hạ mua cho ông Hạ đấy!” Đại Tứ rất là nghiêm cẩn .


      “Đúng vậy đúng vậy đấy!” Đại Tam cũng gật đầu theo, “Lúc ấy dường như ông Hạ rất vui vẻ nha!”


      “Đó là đương nhiên, ông Hạ thích nhất là cậu Hạ, cậu ấy đưa cái gì ông ấy đều rất vui vẻ!” Đại nhị theo. Vẻ mặt rất chi là nghiêm túc.


      “Lúc có trà, dường như ông Hạ vô vùng, vô vùng tức giận đấy!” Đại Nhất có vẻ dè dặt, biết bản thân mình có làm hư việc hay .


      Trẻ dễ dạy! Ba người kia lấy được ánh mắt tán thưởng quét tới. tệ, tệ, phá hư nhiều chuyện như vậy cuối cùng cũng làm được chuyện tốt rồi!


      Ngoài cửa, hai người Tiêu Hòa Nhã và Hạ Ngưng Nhật chịu được nhìn vào bên trong chút, ... Chỉ có mình Tiêu Hòa Nhã chịu được mà thôi, rất dễ nhận thấy năng lực chống đỡ của Hạ Ngưng Nhật tốt hơn Tiêu Hòa Nhã nhiều.


      cảm thấy bốn người trước mắt này rất thích sấm sét sao, cùng với ông chủ của bọn họ đúng là phẩm vị nha!” Tiêu Hòa Nhã có chút cảm khái .


      Hạ Ngưng Nhật lắc đầu, nhàng bật cười, “Làm sao có thể lại cùng phẩm vị chứ! Mấy người kia bị cậu ấy huấn luyện nhiều năm như vậy mới có được phẩm hạnh như bây giờ!”


      Tiêu Hòa Nhã suy nghĩ chút rồi gật đầu cái, “Cũng đúng, tuy mới chỉ qua hai chiêu, tôi cũng có thể phát ta là người chơi có đẳng cấp từng trải.”


      “Cậu đừng ỷ có cậu Hạ thay cậu làm chỗ dựa mà ở trong trường này muốn làm gì làm!” Lúc này Tổng giám đốc Thẩm lại đập bàn lần nữa, “Bây giờ chúng tôi còn ở trong phòng họp này là vì nể mặt cậu Hạ, nếu như cậu biết điều, cũng đừng trách chúng tôi vô tình đuổi cậu ra khỏi học viện Nam Cực!”


      “Đại nhất, vị này muốn đuổi tôi!” Thượng Quan Ngưng mặn nhạt .


      “Giết ông ta?” Đại Nhất nghiêng đầu hỏi.


      “Bốp!” Đại Nhị thưởng cho người nào đó cái tát, “Cái gì mà giết với giết, chúng ta giống như tội phạm đần đồn vô pháp vô thiên* vậy!”


      *Vô pháp vô thiên: kẻ làm càn kiêng nể gì.


      “Chúng ta phải sao?” Đại Nhất ôm đầu vô cùng oan ức, chẳng lẽ nhiều năm như vậy mà vẫn hiểu lầm hả?


      “Bây giờ chúng ta ở trường học có được , là ngu ngốc mà! Nhập gia tùy tục* có biết ?” Hai tay Đại Tam ôm ngực vô cùng im lặng .

      *Nhập gia tùy tục: Đến nơi nào phải theo phong tục của nơi ấy.

      Đại Nhất cúi đầu sám hối, “Vậy bây giờ chúng ta nên làm gì?”


      cho ông Hạ biết người đàn ông này lấy trà của ông ấy!” Đại Tứ vẫn bình chân như vại* .

      *Bình chân như vại: vững lòng, yên trí, lo gì thiệt hại đến mình trong lúc người khác phải lo lắng, hoảng sợ.


      “Cậu...” Tổng giám đốc Thẩm chỉ chỉ bọn họ, cuối cùng quyết định bắt giặc phải bắt vua trước, trừng mắt về phía Thượng Quang Ngưng, “Vì con bé tuổi ra gì mà lại chống đối chúng tôi như vậy, đáng giá sao?”


      Vốn dĩ chút để ý, nghe được câu như thế, cuối cùng người nào đó cũng thu lại dáng vẻ tươi cười bất cần đời, “Tôi muốn bảo vệ người nào bất kể là ấy bé hay ra gì, ai dám bắt nạt tôi liền tiêu diệt kẻ đó! Ai dám có ý kiến?”


    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆ Chương 17: Lão ngài nhàn rỗi đến phát hoảng rồi phải ?


      Editor: June_duahau


      Ai dám có ý kiến? Câu giống như trận cuồng phong* làm dậy lên sóng lớn ngất trời trong lòng , bất kể thế nào bọn họ cũng được coi là bằng hữu, nếu là trước kia lão hiệu trưởng nhất định vì bảo toàn vững vàng những thế lực này mà xử phạt mình để bình ổn phẫn nộ của ‘dân chúng’, thế nhưng đều để ý đến, Tiêu Hòa Nhã tự cho là người này tự xem trọng mình, có thể người này chẳng qua là muốn chơi đùa chút mà thôi, nhưng vẫn là gián tiếp giúp .

      (Cuồng phong*: gió lớn).


      Hạ Ngưng Nhật nhíu mày liếc mắt nhìn Tiêu Hòa Nhã, nhếch môi cười tiếng ý vị sâu xa: “Mấy tuổi?”.


      “Sao?”. Tiêu Hòa Nhã nhất thời phản ứng kịp, bây giờ là thời điểm điều tra dân số?, nhìn thấy người trong phòng họp thiếu chút nữa đánh nhau sao?.


      bao nhiêu tuổi?”. Hạ Ngưng Nhật ngại người khác làm phiền hỏi lại câu.


      “Mười bảy.” Tiêu Hòa Nhã trả lời tuyệt chột dạ, bởi vì mấy ngày trước tròn mười bảy tuổi rồi.


      Hạ Ngưng Nhật gật đầu, “ tệ.” Xem ra nên để cho mẹ làm chút gì rồi.


      tệ? Tiêu Hòa Nhã có chút hiểu, trong trường học này phải mọi người đều lớn như vậy sao? Như vậy có gì tốt?


      *


      Trong phòng, những đổng khác bởi vì câu của Thượng Quan Ngưng nhất thời trở thành châm ngòi pháo nổ, đám người bắt đầu đùng đùng pháo oanh.


      “Cậu như vậy, sao có thể làm Hiệu trưởng ‘giáo thư dục nhân’!”.


      (‘giáo thư dục nhân’: Hiểu là chỉ dạy chữ mà còn dạy cách làm người.)


      “Đúng vậy, cậu xứng làm người thầy.”


      “Cậu hãy nhanh chóng ‘xuống đài’ càng sớm càng tốt!”.


      “Tôi mặc kệ cậu có quan hệ thế nào với Hạ Đại thiếu gia, cho dù hôm nay Hạ Đại thiếu gia có tới, chúng tôi cũng lui bước, vị trí Hiệu trưởng này cậu cần phải làm! Hạ đại thiếu gia cũng được phép vì cái Viện này mà tay che trời.!”.


      Cuối cùng Thẩm phu nhân lấy bản lĩnh Dexiben cường độ cao trấn áp quần hùng ‘biểu’ đường đến điểm cao nhất*. Những người khác cũng ngẩn người tại chỗ, trong khoảng thời gian ngắn có lời nào để . Cũng người nào dám phụ họa.

      (*trấn áp quần hùng: cao giọng để trấn áp người khác; ‘biểu’: toạc ra hết, kiêng nể gì.)


      Thượng Quan Ngưng cười lạnh, tứ đại hộ vệ vô cùng tự giác lui về sau lưng lão đại nhà mình, chờ nhận lệnh xử lý những người này thế nào.


      Đúng lúc này, cửa phòng họp bị người mở ra. Hai người tiến vào phải ai khác chính là hai vị trợ lý đặc biệt của Hạ đại thiếu gia mà bọn họ lo lót cửa sau : Dạ Nhiễm Tuyết, Đỗ Hoang Nguyệt. Rất ít người có thể tận mắt nhìn thấy Hạ đại thiếu, bình thường công việc đều do hai vị trợ lý đặc biệt này bàn bạc xử lý.


      Mọi người cả kinh, Thẩm phu nhân mới vừa rồi còn hất hàm sai khiến, sắc mặt bỗng trở nên trắng bệch. Đây….Chuyện này làm thế nào cho phải?


      “Chuyện tốt bà làm đây ư!”.Thẩm tổng kéo vợ mình ra phía sau thấp giọng mắng.


      Hai vị trợ lý đặc biệt mặt chút thay đổi, chỉ canh giữ ở cửa. Chốc lát sau, người đàn ông vóc dáng cao gầy xuất trong tầm mắt của mọi người, ngay sau đó tất cả đều ngu người hận thể bất tỉnh ngay tại chỗ. Gương mặt của người đàn ông kia và người mà bọn họ mới vừa rồi còn thảo phạt giống nhau như đúc, chẳng qua là gương mặt của người bị thảo phạt cười, còn người này nét mặt vô cảm mà thôi.


      Thượng Quan Ngưng nhìn thấy trai ý cười sâu, “Thú vị, công ty rất rảnh rỗi?”.


      Hạ Ngưng Nhật liếc em mình cái gì, ưu nhã bước vào cửa.


      Chờ vào cửa, hai vị trợ lý lập tức đóng cửa lại. Hạ Ngưng Nhật chậm rãi về phía Thượng Quan Ngưng dừng lại bên cạnh, ánh mắt lạnh như băng nhìn lướt qua mọi người, “Mới vừa rồi ai tôi thể vì cái Học viện này mà tay che trời?”.


      “Chuyện này…chuyện này…….”. Thẩm tổng ‘chuyện này’ nửa ngày cũng ra được gì. Những người khác càng ngậm miệng , hận thể làm biến mất tồn tại của mình, tránh cho lực chú ý của người này đặt lên người mình.


      “Đại thiếu, mời ngồi!”. Đại Tứ đặt mang cái ghế đặt bên cạnh Thượng Quan Ngưng.


      “Cảm ơn.” Hạ Ngưng Nhật xong, cũng có ngồi xuống mà nhìn mọi người, “Quên giới thiệu, tôi chính là Hạ Ngưng Nhật năm nay mới vừa tiếp nhận tập đoàn Hạ thị, mà vị cửa sau trong miệng các người đây chính là em trai Hạ Ngưng Nguyệt của tôi, tại lấy tên là Thượng Quan Ngưng! Các người bây giờ còn có cái gì nghi ngờ nữa?”. Giọng điệu giải quyết việc chung, mang chút tình cảm nào.


      Trừ vợ chồng Thẩm thị, những người khác đều nhất trí lắc đầu, Hạ gia? Đối đầu với Hạ gia, đó chính là gây khó dễ với ông trời, người nào có thể đắc tội người nào thể đắc tội, những thứ này lăn lộn thương trường nhiều năm như vậy mọi người tất nhiên là biết, người ta giàu có quá ba đời, mà Hạ gia lại đời so đời huy hoàng. tại gia thế của Hạ gia ai sánh bằng.


      Hạ Ngưng Nhật quét qua vợ chồng Thẩm thị vẫn còn ngây ngốc, thanh thấp hỏi: “Các người ý kiến rất lớn?”.


      …..Chúng tôi có ý kiến!”. Thẩm tổng vội vàng .


      Thượng Quan Ngưng khẽ cười tiếng, trực tiếp đứng dậy rời , “Phòng họp tạm thời nhường cho , kết thúc tới phòng làm việc tìm tôi!”. Thượng Quan Ngưng vỗ vỗ bả vai trai mình, sau khi xong mình rời . 1-2-3-4 làm theo duy trì trật tự .


      *


      Trong hành lang, Tiêu Hòa Nhã qua lại, tự hỏi nếu vị ‘Hạ mỹ nhân’ kia được việc phải tự thân xuất mã, dù sao đây là do mình nhất thời kích động nhịn được cho người kia hai cái bạt tai mới gây ra họa, cho nên thể…


      Về sau nhất định phải giấu tài, nghỉ ngơi lấy lại sức tuyệt đối dễ dàng tức giận!


      Thượng Quan Ngưng khoanh tay trước ngực, “Vị bạn học này, sáng nay có lớp?”.


      “A.” Tiêu Hòa Nhã bị giật mình, sau đó vội vàng xoay người chỉ thiếu chút nữa như hổ đói vồ mồi, “Thầy thăng thiên chạy trốn?”.


      xin lỗi, tôi còn sống.” chịu nổi nhiệt tình của , Thượng Quan Ngưng lui về phía sau bước, “ tốt, em phải học chạy tới đây làm gì?”.


      Tiêu Hòa Nhã cảm thấy nhiệt huyết tràn đầy bị dội nước đá khô lập tức lạnh đến tận xương tủy, cái gì gọi là phân biệt tốt xấu biết lòng người tốt a!


      “Chớ trừng mắt nhìn, mắt to cũng thông minh, người lớn số đo cận thị cũng , đây chính là lý do tìm được đường ! nhìn thấy có phải ?”. Thượng Quan Ngưng hướng về phía cặp mắt kính dầy của người nào đó .


      Tiêu Hòa Nhã muốn phun nước miếng về phía người kia, “Tôi là cận thị bẩm sinh! tìm được đường đó là bởi vì trường học xây quá phức tạp! Lộn xộn!.


      “Nếu em nghĩ xây trường học thành cái dạng giống như hộp diêm?”. Thượng Quan Ngưng nghi ngờ, “Phá hủy toàn bộ những hoa viên kia, tất cả những thứ chướng mắt cũng bỏ hết em có thể ngay lập tức tìm được đường sao?”.



      “Thầy…”. Tiêu Hòa Nhã trong lúc nhất thời cứng họng được gì, “Em chán ghét thầy!”.


      “Người ghét tôi rất nhiều, thêm người cũng nhiều hơn, bớt người cũng ít !”. Thượng Quan Ngưng nhún nhún vai, sau đó trực tiếp cất bước , “Nếu như biết đường trở về phòng học nhanh theo tôi ! Nếu còn muốn đến góc hồ nước Tây Bắc tắm cứ tiếp tục đứng đó ngẩn người !”.


      Tiêu Hòa Nhã nhìn chằm chằm, nếu như ánh mắt có thể giết người người tại phải là người dựng thẳng lại trước mắt mà tuyệt đối thi thể nằm dưới đất.


      “Ánh mắt của em có thể chút kiêng kỵ tiếp tục cường bạo tôi, nhưng mà…”.

      “Sao?”.


      “Tôi muốn quẹo cua, biết ánh mắt của em có thể rẽ ngoặt theo !”. Dù rất tò mò, nhưng mà hiệu trưởng Thượng Quan vẫn dừng bước, trực tiếp vòng qua khúc quanh rời khỏi tầm mắt của người nào đó.


      Tiêu Hòa Nhã cũng nhận được đáp án, đó chính là tầm mắt của thể rẽ ngoặt, bình an đến phòng học so với việc đến hồ nước, trong nháy mắt Tiêu Hòa Nhã ra quyết định, là đứa trẻ ngoan thể trốn học! Sau đó trăm mét…


      ra là thể a!”. Người nào đó dựa vào tường thấy Tiêu Hòa Nhã vội vàng chạy tới lúc sau mới ngộ ra .


      Mới vừa xông lên nhưng do gấp quá kịp ngưng lại bước chân, khi Tiêu Hòa Nha nghe được cái thanh này ý nghĩ giết người cũng có!


      “Hiệu trưởng, lão ngài nhàn rỗi phát hoảng rồi phải ?”.

      P/s: 1chương mà dài khủng khiếp. Tối còn 1 chương cho các nàng nữa nha!

      ☆ Chương 18: Có bản lĩnh chạy tiếp !

      Editor: June_duahau

      Nhìn vẻ mặt giận dữ của Tiêu Hòa Nhã, Thượng Quan Ngưng là khoan khoái! Mặt mày tươi cười làm cho cả người càng thêm ‘nhu hòa tịnh lệ’, cho đến khi người nào đó từ từ đến bên cạnh mình, Thượng Quan Ngưng mới khẽ gật đầu, “Tôi quả thiếu hụt trò tiêu khiển!”.


      “Vậy có người nào rằng thầy thiếu đòn chưa?”. Tiêu Hòa Nhã nhịn được tức giận giọng hỏi.


      Thượng Quan Ngưng lắc đầu, “Cho đến giờ chưa ai dám !”. Lại , từ đến giờ chỉ có bị mẹ đánh qua, ngoài ra đều là người khác thiếu đòn !.


      “Thầy!…” Tiêu Hòa Nhã tức giận, vươn đầu ngón tay nhắm thẳng vào Thượng Quan Ngưng.


      “Đừng bất kính với hiệu trưởng!”. Thượng Quan Ngưng đếm xỉa tới ngón tay vươn ra của . “ thôi, tôi đưa em đến phòng học!”. xong cũng đợi người khác trả lời, cắm đầu cắm cổ ra ngoài.


      Tiêu Hòa Nhã vừa phỉ báng trong lòng vừa bước nặng nề theo sau. Tự nhủ trong lòng, người như thế đúng là quá thích hợp làm hiệu trưởng, … lướt qua nguyên nhân những người đó muốn trục xuất hiệu trưởng, mục đích cuối cùng vẫn là nên tiếp thu.


      “Tiêu Hòa Nhã, tôi xem hồ sơ cá nhân của em, với thành tích cùng gia thế của em kỳ thực rất khó có thể đăng ký vào học viện Nam Cực, em thế nào làm được?”. Thượng Quan Ngưng đằng trước cũng quay đầu lại hỏi, học viện Nam Cực, muốn nhập học phải có vài yếu tố cốt lõi, hoặc là có tiền, có quyền hoặc là có trí tuệ, nhìn như vậy cả ba yếu tố đều bình thường có chút khả nghi.



      “Stop! Ai chỉ số thông minh của em cao chứ! Em lúc đầu là được đặc biệt tuyển vào!”. Tiêu Hòa Nhã liếc mắt nhìn bóng lưng trước mặt rất là cao ngạo . Hừ, đây phải là tự biên tự diễn, ưu tú vô cùng. Quả ưu tú đến mức ‘nhân thần cộng mẫn’.

      (nhân thần cộng mẫn: người người phẫn nộ.)



      Thượng Quan Ngưng híp mắt, xoay người nhìn thấy vẻ mặt ngây ngốc của người nào đó say sưa đến điên cuồng, bây giờ nhìn nổi nữa! Thượng Quan Ngưng thở dài, chậm rãi bước thong thả trở lại, nhìn chút ngón tay thon dài trắng nõn của mình, lại nhìn chút khuôn mặt nhắn non nớt, ừ, coi như sạch , kết quả là chậm rãi vươn tay trực tiếp véo lên.



      Vốn chìm đắm trong ký ức tốt đẹp người nào đó từ từ tỉnh lại, đồng cảm từ từ tràn ra, nước mắt từ từ rơi xuống, có cần phải ác như vậy hả!


      tỉnh rồi hả?”.Thượng Quan Ngưng thu tay lại, rất tò mò hỏi. Lại , véo cho hai cái, sắc mặt hồng nhuận ít. Thoạt nhìn khỏe mạnh hơn.


      Tiêu Hòa Nhã hai mắt ngập nước, hung hăng nhìn chằm chằm Thượng Quan Ngưng, “Có vương pháp thiên lý hay *? Dù sao tôi cũng là học sinh của thầy, có cần phải
      hãm hại tôi như vậy ?”.

      (vương pháp thiên lý*: công lý lẽ phải)



      Thượng Quan Ngưng nhíu mày, “Tôi chính là vì thân là hiệu trưởng của em nên mới véo má em, nếu là người khác tôi còn khinh thường véo đấy!”. thế nhưng là người ưa sạch , người bình thường sẵn lòng đến gần!


      Người nào thích a! Tiêu Hòa Nhã tiếp tục ủy khuất, cũng nên thiện tâm vừa nghe ta có thể bị trục xuất liền chạy tới cứu người, là, …


      “Tốt lắm, ủy khuất cái gì hả, nếu trong lòng tức giận, chờ sau khi 1-2-3-4 lần lượt véo xong, em thích người nào, bảo đảm véo đủ cho em!”. Thượng Quan Ngưng rất hào phóng .

      Tiêu Hòa Nhã trừng , có hào phóng sao, có bản lãnh tự mình để tôi tới bấm !



      “Điều đó là thể nào!”. Có lẽ phải xem bói, Thượng Quan Ngưng nhìn Tiêu Hòa Nhã vô cùng bình tĩnh . Hoàn toàn đánh vỡ hi vọng của người nào đó. Tiếp sau đó xoay người rời .


      Tiêu Hòa Nhã tiếp tục trừng, cũng chưa đuổi kịp bước chân. thua ít rồi, thể thất bại thảm hại được. Lạc đường cũng tốt. Nếu có thể mang theo trai làm chó dẫn đường là tốt, biết có thể từ văn phòng cao ốc của Học Viện Nam Cực tìm được tầng lầu dạy học của học viên năm hai .



      “Đúng rồi, Hiệu trưởng, vì sao Hiệu trưởng người ta đều có ‘tiểu mật’ thầy đây lại có tứ đại ‘tinh cương’ hả?”. đường lớn của trường, Tiêu Hòa Nhã chịu được yên ắng tò mò hỏi.

      (‘tiểu mật’: tình nhân; ‘tinh cương’ : đàn ông thép).



      Thượng Quan Ngưng cười, hoa xuân rực rỡ, “Tứ đại tinh cương của tôi đều tương đối chịu được khổ, đồng chí tiểu mật chịu được đánh, chịu được mắng, chịu nổi sóng to gió lớn có để làm gì?”.



      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, suy nghĩ chút cũng đúng, có cấp tuyệt thế như vậy, chết như thế nào còn chưa biết đâu!, ai dám làm tiểu mật của ta, mặc dù có gương mặt ‘điên đảo chúng sinh’ cũng thể đánh đồng với cái mạng của mình, nghĩ tới đây, Tiêu Hòa Nhã đột nhiên có chút đồng tình với ‘vị nhân huynh’ trước mặt này, bộ dáng như vậy sau này muốn tìm người bạn đời cũng quá khó khăn ? Trong lòng ta rất hi vọng người này có thể đơn tới già, nguyên nhân cụ thể…. cũng được!.



      “Hiệu trưởng đại nhân, thầy từng suy nghĩ đến việc cho đánh dấu kí hiệu các con đường trong trường chưa , nhất là chỉ dẫn đường đến tầng học của học sinh năm hai?”. Tiêu Hòa Nhã hỏi, nếu như vậy, coi như có chó dẫn đường, bất kể ở chỗ nào cũng có thể tìm được phòng học của mình rồi!



      “Học viện Nam Cực lớn đến mức này sao?”. Thượng Quan Ngưng có chút hiểu hỏi, “Huống chi đối với người trời sinh mù đường như em, có bảng chỉ dẫn em có thể tìm được đường tới phòng học của mình sao?”.


      “Em chỉ là dân cận thị mù đường, cũng phải mắt mù!”. Miệng lưỡi người này có cần phải độc địa như vậy ? Tiêu Hòa Nhã thế nhưng bị đả kích trong cả ngày, trong khoảng thời gian ngắn khỏi bội phục năng lực chịu đựng của bản thân. Nếu là bọn trai của chỉ sợ sớm cầm dao thái lên băm bọn họ thành Hôi Thái Lang rồi. Gào thét trong lòng nên tích thiện lương!



      “Đeo mắt kính và người mù giống sao?”. Thượng Quan Ngưng rất vô tội . Sau đó thiếu chút nữa thấy được chuyện phát sinh trái với quy luật tự nhiên, tóc của người nào đó phải duỗi thẳng xuống mà là trôi nổi trong trung. “Này… này! nên kích động!”.



      Rốt cuộc cũng nhìn thấy con đường trước kia mình thường qua, tâm tình Tiêu Hòa Nhã đột nhiên trở nên tốt hơn, ông trời ơi, người rốt cuộc cũng chịu nổi rồi phải , cho nên mới chỉ cho tôi con đường sáng?


      “Em cười có chút hiểm!”. Lần này đến lượt Thượng Quan Ngưng những lời này với Tiêu Hòa Nhã.


      Tiêu Hòa Nhã giả bộ vô tội, “Em thuần khiết hơn cả đứa trẻ, dù thế nào cũng hiểm bằng thầy nha! Thầy thế nhưng lại là nhân vật nguy hiểm cấp đại Boss!”. xong thừa dịp người nào đó chú ý, sốc hết sức lực như hổ đói vồ mồi, lập tức bổ nhào vào người nào đó đến mặt đất. Nhào qua xong liền bò dậy nhấc chân bỏ chạy, chỉ là ….


      “Chạy sao, có bản lĩnh chạy tiếp !”. Thượng Quan Ngưng đứng dậy, chịu đựng cái ót bị đụng đau, vô cùng hiểm nhìn chằm chằm người nào đó cách đó xa, trong tay cầm lên mắt kính vừa mới nhặt được.

      ☆, Chương 19: Xin nghe lời dạy bảo.

      Thượng Quan Ngưng nheo hai mắt lại, ánh mắt sắc bén hận thể khoét vài cái lổ người !"Chạy tiếp !"

      Tiêu Hòa Nhã khóc ra nước mắt, mắt kính này hại người ít! Cha đồng chí, nếu là người tốt ai lại muốn cưới bà vợ cận thị đây? Dđlqđ - Cũng biết nên vì tương lai con của mình tìm người mẹ khá hơn chút sao? Cuộc sống con cực kỳ khó khăn đấy!

      Tiêu Hòa Nhã xoay người, mơ hồ thấy bóng dáng người cao lớn đến gần mình. Mãi đến khi cho dù mang mắt kiếng cũng có thể thấy ràng khuôn mặt người nọ, người nọ mới dừng bước. Chỉ là. . . . . .

      Tiêu Hòa Nhã cố hết sức lui về phía sau, cho dù thị lực tốt cũng biết khoảng cách như vậy đúng, thế nhưng mới vừa lui được hai bước, lqđ.com, có cánh tay mạnh mẽ khoác lên eo của , đem cố định ở trong phạm vi ta có thể nhìn thấy .

      "Hu hu hu . . . . . Hiệu trưởng, em sai lầm rồi!" Đột nhiên Tiêu Hòa Nhã bộc phát kêu gào tê thanh liệt phế, mười phần hối hận, "Hiệu trưởng, thầy tha thứ cho em, là em cố ý!” thảo-dđlqđ Lại , Tiêu Hòa Nhã ở trong lòng kêu rên, làm phiền ngài cách xa ra chút, đem gương mặt xinh đẹp như vậy đưa gần sát mặt của hoa si chính hiệu, rất nguy hiểm đó, nếu lỡ như tôi làm ra chuyện gì khác người, lại nổi giận với tôi, đến lúc đó tôi gánh nổi. . .

      "Sao, sai lầm rồi?" Thượng Quan Ngưng tay ôm eo , còn tay cầm mắt kiếng của giọng trầm trầm lạnh như băng hỏi.

      Tiêu Hòa Nhã trợn to hai mắt, lại vốn mắt cũng rất lớn, trừng cái như vậy càng lớn hơn, bỏ qua bên hành động mới vừa rồi sáng suốt, cũng coi như là người xinh đẹp nhắn linh động đáng , chẳng qua là. . . . . ."Hiệu trưởng, em cho là chỉ có mình em cận thị nặng, hóa ra thầy cũng cận thị nha, có phải thầy đeo kính sát tròng hay ? Mới vừa va vào mạnh như vậy thế mà vẫn chưa rớt ra?"

      "Em. . . . . ." Thượng Quan Ngưng trong khoảng thời gian ngắn thốt ra được từ nào, cũng chỉ có này mới có thể đống lớn lời vô nghĩa như thế!

      " phải sao?" Tiêu Hòa Nhã có vẻ tin, "Lỗi rành rành như vậy còn phải hỏi em: sao, sai lầm rồi, phải cận thị là gì?"

      "Em. . . . . . Giỏi lắm!" Thượng Quan Ngưng giận quá hóa cười, "Tôi lại muốn. . . . . ."

      "Đợi nào...!" Tiêu Hòa Nhã nâng tay lên ngăn giữa hai người, "Hiệu trưởng, rốt cuộc em biết tại sao vừa nhập học thầy cứ thích làm khó em như vậy!"

      "Hả?" Thượng Quan Ngưng buồn cười, nhưng cũng ngừng lại đợi cho biết.

      "Thầy đối với em vừa thấy !" Đây phải là câu hỏi nữa, Tiêu Hòa Nhã rất là khẳng định , "Em biết có người thích dùng chút phương thức cực kỳ biến thái để biểu đạt tình cảm của mình, chẳng qua em có lòng tốt nhắc nhở thầy, mặc dù thầy là Hiệu trưởng trường học này, nhưng dù sao em tới đây trước thầy năm, ăn cơm ở học viện Nam Cực này cũng nhiều hơn thầy năm," tới chỗ này, vẻ mặt trịnh trọng của Tiêu Hòa Nhã cố ý dừng chút lúc này mới tiếp: "Đừng bảo chi thầy là Hiệu trưởng, cho dù là giữa bạn học chung lớp chuyện đương cũng vị phạm nội quy, cho nên, Hiệu trưởng đại nhân, thầy nên bỏ cái ý nghĩ đó , tuy rằng em cũng có chút nỡ!" dứt lời, thiếu chút nữa muốn che mặt khóc rống, Hoa Dạng Niên Hoa(năm tháng vàng son), gặp người thích mình quả rất hãnh diện, huống chi người nọ dáng dấp quả vô cùng ngon miệng !

      Sau khi người nào đó diễn giãi ngụy biện mê hoặc người khác xong, bên này Thượng Quan Ngưng như bị chấn động, cánh tay vốn siết chặt eo của cũng tự động buông xuống, đối với vừa thấy ? Gặp quỷ mới đối với vừa thấy . Định thần nhìn lại. Đáng lý dáng vẻ của Tiêu Hòa Nhã lúc này phải là nét mặt đáng tiếc, nhưng ai dè lại chổng vó, nét mặt đau khổ vô cùng.

      "Hiệu trưởng đại nhân, coi như thầy tiếp thụ nổi này, có thể suy nghĩ giùm cho em , trước khi buông tay ra thầy nghĩ tới em ngã xuống sao?" Tiêu Hòa Nhã khổ sở, nhìn thấy mặt của người kia.

      Thượng Quan Ngưng lườm cái, quyết định so đo với lối suy nghĩ viễn vông của người kia, tuyệt dịu dàng đem mắt kính đeo lên mặt của , trực tiếp xoay người , " ngượng ngùng khiến em phải thất vọng, quả tôi có loại thích này! Tốt nhất em nên tìm đối tượng hoang tưởng khác !"

      Tiêu Hòa Nhã ngơ ngác nhìn bóng lưng của , chậm rãi đỡ mắt kiếng lên, lâu mới lắc đầu cái, "Aizz! Người khi đối mặt với lòng mình cũng cần phải dũng cảm!" Hai cánh tay chắp sau lưng giống như “ông cụ non”, lúc này mới xoay người vừa định cất bước về phía trước lại đâm sầm đụng vào người khác.

      Người kia sau khi nhìn người vừa đụng mình liền nhíu nhíu mày, "Em này. . . . . ."

      " xin lỗi, em phải cố ý!" Tiêu Hòa Nhã vô cùng hiểu lễ phép khom lưng xin lỗi.

      "Em biết tôi?" Người phụ nữ cầm trong tay sách giáo khoa lớp mười nhướng mày lên hỏi.

      Tiêu Hòa Nhã mở to mắt lên len lén nhìn kỹ người trước mắt này chút, đúng là có ấn tượng gì, cuối cùng thể làm gì khác hơn là kín đáo mở miệng : "Hình như quen!"

      Người nọ gật đầu cái, "Em biết tôi, dù sao mới học mấy ngày em bỏ hết mấy tiết học!"

      Gương mặt Tiêu Hòa Nhã tối sầm, cuối cùng nhắm mắt giải thích: "Em có xin phép nghỉ ba ngày!"

      Lâm Tuyết Thư, giáo viên chủ nhiệm lớp mười , trừng cặp mắt đeo kính lên nghiêm nghị nhìn chằm chằm, "Quả , ba ngày trước hình như tôi có nhận được thông báo xin nghỉ!"

      Tiêu Hòa Nhã im lặng, nghĩ đến người này chính là chủ nhiệm mới của lớp , còn cách nào đành khom lưng cúi chào thấp, " giáo, nếu như em có thể biết trước ngày thứ hai sốt cao giảm, em nhất định đưa đơn xin nghỉ cho !"

      Khóe miệng Lâm Tuyết Thư khống chế giật giật, cuối cùng tận lực duy trì bình tĩnh: "Tốt lắm, buổi sáng còn hai tiết học, cần phải bỏ nữa, mặc dù theo kịp lớp học, cũng cần kéo chân lớp tụt lại mới phải!"

      "Xin nghe theo lời dạy bảo của !" Vừa khẽ khom người, tựa như cung kính đưa tiễn Huyện thái gia cho đến khi Lâm Tuyết Thư chịu nổi bỏ , lúc này mới ngẩng đầu lên xoay người trở về lớp học.

      Truyện Trang Thảo edit:
      • Hào môn thừa hoan Mộ thiếu xin tự trọng - Tác giả Mộc Tiểu Ô ( hợp tác )
      • Ông xã phúc hắc chỉ vợ - tác giả Đề Tuyến Wawa ( hợp tác ) Truyện edit mừng sinh nhật box tiểu thuyết *******************.
      dâu mười chín tuổi – Tác giả Minh Châu Hoàn ( sắp ra mắt

      Truyện edit hoàn:
      • Người phụ nữ của Tổng giám đốc – Tác giả Minh Châu Hoàn ( hợp tác )

      ☆, Chương 20: Bây giờ chuyện này là trọng điểm sao?

      Thượng Quan Ngưng mới vừa vào văn phòng, liền nhìn thấy chủ tịch và hội trưởng hội phụ huynh nối đuôi ra, vốn mọi người châu đầu ghé tai nhìn thấy từ phía sau lập tức im lặng.

      Nét mặt Thượng Quan Ngưng như có gì nhìn bọn họ cái. Những người đó trừ vợ chồng họThẩm còn hơi mất tự nhiên, dღđ。l。qღđ những người khác ngược lại thay đổi rất nhanh từng người gật đầu chào hỏi.

      "Xin chào Hiệu trưởng, chúng tôi nhất định ủng hộ công việc của thầy!" Mọi người mở miệng ý tứ nhưng kém là mấy, gì khác hết lòng với cương vị công tác, diễღnđànlêqღuýđôn ủng hộ công việc hiệu trưởng tốt, làm cho học viện Nam Cực phát triển tốt hơn.

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, mặt lên chút nụ cười thản nhiên, "Tốt!" Sau đó tầm mắt rơi vào người vợ chồng họ Thẩm mấy hài lòng.

      Bị nhìn chằm chằm như vậy, d∞đ∞l∞q∞đ mặc dù trong lòng cam tâm nữa, mặt vợ chồng họ Thẩm vẫn lên nụ cười gượng gạo, " Hiệu trưởng Thượng Quan, lúc trước chúng tôi năng lỗ mãng, kính xin ngài đại nhân đại lượng để trong lòng!"

      Thượng Quan Ngưng tiếp tục gật đầu, " đánh quen biết, về sau học viện Nam Cực muốn phát triển còn phải dựa vào mọi người, chúng ta cùng cố gắng mới phải!"

      Vợ chồng họ Thẩm gật đầu, "Nhất định nhất định, chúng tôi nhất định tích cực phối hợp, toàn lực vì tương lai học viện Nam Cực tốt hơn!"

      "Mong đợi!" Thượng Quan Ngưng gật đầu, sau đó mỉm cười chờ bọn họ rời .

      Vợ chồng họ Thẩm tất nhiên nhìn hiểu ý tứ của , vì vậy ôn hòa lời từ biệt rồi rời .

      Nhìn đến khi bọn họ ra cửa chính, Thượng Quan Ngưng liền quay người thẳng lên lầu. Vừa vào phòng làm việc của mình, nhìn thấy người giống mình như đúc ngồi ghế sa lon trong phòng làm việc của mình.

      "Đại thiếu gia Hạ, sao có thời gian chạy tới chỗ của tôi chơi?" Thượng Quan ngồi yên đối diện Hạ Ngưng Nhật, dáng vẻ bất cần đời.

      Hạ Ngưng Nhật ho tiếng, lúc này mới thủng thẳng : " may là tới đây, thay chú giải vây đúng sao?"

      "Giải vây? sợ tôi đem những con tôm của đùa chơi chết nên mới vội vã chạy tới đây?" Thượng Quan Ngưng cảm kích, giải vây? giống như loại người cần người khác đến giải vây sao?

      "Có mấy lời cần gì trắng ra như vậy?" Hạ Ngưng Nhật lắc đầu, hài lòng lắm với chuyện em trong nhà lại trắng ra như vậy, "Đúng rồi, đường gặp người!"

      "Người nào?" Thượng Quan Ngưng nhíu mày, hiểu.

      "Người được chú che chở!" Hạ Ngưng Nhật cười, khuôn mặt vốn lạnh lẽo đầy giờ lại tràn đầy dịu dàng, " ấy họ Tiêu!"

      "Tiêu Hòa Nhã?" Thượng Quan Ngưng nhớ tới người kia cũng tự giác bật cười, "Chỉ là. . . . . . Họ Tiêu như thế nào?"

      Hạ Ngưng Nhật lắc đầu, " có gì, chỉ là thích cái họ này mà thôi!" Thích nhất e là chỉ có mẹ mình! Người kia cũng là nhẫn tâm, vừa là nhiều năm như vậy, biền biệt chút tin tức gì.

      " cũng đừng với mẹ!" Thượng Quan Ngưng thu nụ cười, mặt lộ vẻ gì : " phải ai họ Tiêu cũng có quan hệ với người kia, đừng nhắc tới trước mặt mẹ, tự dưng lại chọc cho mẹ khó chịu thêm thôi, còn bằng mau tra tìm người kia rốt cuộc nơi nào!"

      Hạ Ngưng Nhật tiếp tục cười, cũng thêm gì chuyện này nữa, chỉ là. . . . . ."Nếu để cho mẹ biết chú quan tâm đến mẹ, đoán chừng mẹ rất vui vẻ!"

      "Cũng có lúc mẹ vui vẻ sao?" Thượng Quan Ngưng hỏi ngược lại, coi như cũng tin tưởng mẹ biết mình mẹ hơn hết thảy.

      " ràng chỉ cần chú vừa lên tiếng có thể khiến cho mẹ vui hơn!" Hạ Ngưng Nhật lắc đầu, người nọ rất dễ dàng thỏa mãn, chỉ cần người bên cạnh đều tốt rất vui rồi."Đúng rồi, chú có vẻ giống như thích kia!"

      " nào?" Thượng Quan Ngưng biết còn hỏi.

      " biết coi như xong!" Hạ Ngưng Nhật rất là lạnh nhạt, "Đúng rồi, Tiêu Hòa Nhã đó nhìn còn thấy thích! quyết định đợi bé tốt nghiệp trung học liền. . . . . ."

      "Liền làm cái gì?" Thượng Quan Ngưng lạnh giọng cắt lời mình, "Hạ Ngưng Nhật, cút nhanh về công ty , sau này nếu có việc gì ít đến trường học! Bên người lúc nào cũng có trăm hoa vờn quanh thế mà vẫn dám mơ nghĩ tới học sinh của tôi!"

      "Ai ai. . . . . . xin lỗi, học viện Nam Cực cũng là phần của công ty, bây giờ mặc dù chú được chấp nhận là Hiệu trưởng của học viện Nam Cực, nhưng đừng quên, nhiệm kỳ của chú chỉ có ba năm, còn từ đầu đến cuối vẫn là quản lý trưởng của trường học! Cái gì gọi là học sinh của chú! Hay là . . . . . ."

      "Ngừng!" Thượng Quan Ngưng giơ tay lên ngăn cản ta liến thoắng ngừng, ", hai, ba, bốn, mời Đại thiếu gia của tôi về !"

      Lúc này ở ngoài cửa bốn người nhìn xem cuộc vui, nghe mệnh lệnh lập tức đứng khựng tại chỗ.

      "Hai, ba, bốn, các người xem có phải lão đại ghen phải ?" Đại Nhất nghĩ mãi thông hỏi.

      "Bây giờ chuyện này là trọng điểm sao?" Ba người nhìn cậu ta vô cùng ăn ý hỏi. Trong ánh mắt của mọi người đều tỏ vẻ khinh bỉ.

      "Làm khó phải sao?" Đại Nhất rất là im lặng, bọn họ lúc nào bắt trúng trọng điểm rồi hả?

      Sau đó ba người trực tiếp đá ra cước, đồng chí Đại Nhất vô cùng bất hạnh lập tức bị bay vọt vào. Có chim đầu đàn vào trước ba người kia lúc này mới vào theo.

      Nhưng hai vị phụ tá của Hạ Ngưng Nhật, Dạ Nhiễm Tuyết và Đỗ Hoang Nguyệt chắn ở trước mặt ông chủ của mình.

      "Nhị thiếu gia, có phải hơi quá hay ?" Dạ Nhiễm Tuyết cười hỏi.

      "Các người cũng phải rời !" mặt Thượng Quan Ngưng biểu lộ gì mở miệng.

      "Các người ra ngoài trước !" Lúc này Hạ Ngưng Nhật mở miệng, hướng về phía sáu người lâm vào tình thế khó xử .

      Những người đó vừa nghe được những lời này như nhặt được đại xá, vô cùng nhanh chóng rời khỏi trường.

      Hạ Ngưng Nhật cười cười, "Ngưng Nguyệt, rốt cuộc chú làm cách nào chỉnh trị bốn người bọn họ, khiến bọn họ sợ chú đến thế!"

      Thượng Quan Ngưng liếc ta cái, "Tôi đối xử với người dưới mình đều là lòng dạ, đừng tôi giống như bạo quân!"

      Hạ Ngưng Nhật tiếp tục cười, "Tốt lắm, tốt lắm, phải chỉ là thôi ư, chú thích thích , sao lại có thể giành với chú!"

      "Tôi thích!" Thượng Quan Ngưng cau mày, "Đó chỉ là đứa trẻ mười bảy tuổi, nhìn tôi giống loại người có sở thích trẻ con sao?"

      "Chú cũng chỉ lớn hơn bé có bảy tuổi mà thôi, hơn nữa tại Trung Quốc, tốt nghiệp trung học chuyện đương tính là sớm, cần lo lắng! Còn tới hai năm chú có thể xuống tay mà, tại dự định trước là tốt rồi!" Hạ Ngưng Nhật phi thường hiền hòa phân tích tình thế với .

      "Hạ Ngưng Nhật, có phải gần đây nhàn rỗi đến phát chán rồi ?" Mắt phượng Thượng Quan Ngưng híp lại, liếc nhìn gương mặt điển trai đối diện cười chúm chím, "Hay là tôi nên mẹ sắp xếp xem mắt cho ?"

      "Aiz, đừng!" Nét mặt vốn bình tĩnh của Hạ Ngưng Nhật rốt cuộc thay đổi "Công ty còn có chút việc bận, về trước! toi công!"

      Vì vậy người phi thường bình tĩnh rốt cuộc cũng bình tĩnh được, bật đứng lên vội vã chạy ra ngoài.

      Thượng Quan Ngưng cười, khuôn mặt rực rỡ như phật Di Lặc, "Toi công!" Bạn học trai vô cùng nghe lời mẹ, mẹ ta hai, hơn nữa mẹ bạn học rất hay có ý nghĩ nông nỗi, nếu đưa ra ý kiến mẹ tuyệt đối tiếp nhận! Xem mắt? Ừ, cũng là cách tốt!

      ------ lời ngoài mặt ------

      Đề cử bạn tốt Văn Văn: Hào Môn ngoài giá thú vận (số phận cuộc hôn nhân với đại gia)

      , gia thế thường thường, tay mơ chình hiệu, diện mạo coi như cũng khá, nhu cầu cấp bách thoát khỏi số mạng bị buộc làm tiểu tam.

      , tài giỏi lại đẹp trai, con trai cả nhà giàu, tài sản đếm xuể, thường xuyên cự tuyệt nguyên nhân xem mắt.

      cứu ra khỏi thế lực hung dữ: "Cùng tôi kết hôn, tôi bảo vệ ai dám động đến. Như thế nào?"

      Đồng ý.

      thích mà cưới. tận lực giả trang làm dâu nhà giàu, kính cha mẹ chồng, dưới bao che em dâu, dằn lại suy nghĩ lãng mạn của thiếu nữ, an tâm sống qua ngày.

      Nhưng nửa đêm lại bò lên giường của .

      "Chúng ta kết hôn phải vì ." nhàn nhạt cự tuyệt.

      "Nhưng cũng thể phải hôn nhân." xem thường.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :